1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Bệnh sủng - Trúc Mộng Hề (92.1/171) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 007: Tiểu Thỏ tức giận

      Edit: Nguyệt Sắc

      Khuya thế này tìm người phá khóa phải là ý kiến hay, nếu phá hỏng rồi buổi tối thể đóng cửa được lại phải thay khóa mới, nhưng nghĩ nghĩ lại cũng chẳng còn cách nào khác, đành tìm người phá khóa thôi.

      Tiểu Thỏ vào nhà tắm giặt sạch lên giường ngủ hai giờ, nếu phải tại cái tên Giản Chính Dương kia, mình phải chạy xuống, chạy xuống nhanh như vậy quên khóa, quên chìa khóa phải tìm người phá khóa, tìm người phá khóa tốn tiền uổng phí a.

      Cho nên nghĩ nghĩ lại tất cả đều là lỗi của Giản Chính Dương, đáng giận đáng giận. Tiểu Thỏ nhe răng xem cái chăn như Giản Chính Dương mà cắn, tôi cắn chết , phá khóa ngày mai lại phải đổi khóa, ít nhiều cũng hơn hai trăm a, tiền của mình, đây bằng tiền lương vài ngày chứ ít gì, Giản Chính Dương chết , hỗn đản…

      Trong khi Tiểu Thỏ nguyền rủa Giản Chính Dương lại cầm ảnh mà mình chụp lén để ngắm, mỗi bức đều là khuôn mặt tươi cười, vì sao lại đáng như vậy, cười rộ lên đẹp mắt.

      Nhưng thích cười với người khác nhất là đàn ông, về sau chỉ muốn cười với mình , đúng vậy, chỉ mình là đủ.

      suy nghĩ bỗng hắt xì vài cái. Quái, tốt sao lại hắt xì, nhìn ảnh chụp Tiểu Thỏ Giản Chính Dương tự kỷ cho rằng Tiểu Thỏ suy nghĩ về mình, tốt nha.

      Đối với Giản Chính Dương mà , đêm tối mới là lúc bắt đầu ngày mới, cho nên có rất nhiều thời gian để chậm rãi thưởng thức ảnh chụp…

      Lạc Ca thực là người nhiệt tình, hay là những người trung niên mặc kệ nam hay nữ đều thích chõ mũi vào chuyện người khác. Lúc làm liền lập tức quấn quýt Tiểu Thỏ hỏi xem chuyện với Giản Chính Dương giải quyết như thế nào. Bạch Tiểu Thỏ tuy rằng đối với mọi người ai cũng rất tốt nhưng thích về việc riêng tư, cho nên chỉ bình thản cười : “Bình thường thôi.”


      Nghĩ đến đêm qua vì Giản Chính Dương khiến bị nhốt ở ngoài lâu vậy liền tức giận, bất quá cũng cho Lạc Ca biết, bởi vì nếu Lạc Ca truy vấn tới cùng, luôn luôn thích như vậy.

      “Vậy có đáp ứng làm người cậu ta hay là ?” Lạc Ca tựa hồ biết Tiểu Thỏ thích người khác hỏi quá nhiều về việc riêng tư của mình.

      Tiểu Thỏ cười cười, “Đương nhiên có.”

      “Cậu ta đồng ý?”

      .” thực tế cùng thể chuyện suôn sẻ với nhau bằng cũng cần bỏ chạy a.

      “Kia……” Lạc Ca muốn Giản Chính Dương sao lại dễ dàng buông tha Tiểu Thỏ, thấy bộ dáng chiếm giữ của ta, Tiểu Thỏ làm sao thoát thân, nhưng Tiểu Thỏ ràng muốn chuyện này nữa.

      “Lạc Ca, xem xem có gì cần tôi xử lý , sắp tới cuối tháng rồi, ông chủ đến kiểm tra.”

      “Nha, có vài thứ muốn bỏ.” Lạc Ca vừa nghe lập tức gật đầu, “Trễ chút tôi đưa .”

      “Hảo.” Tiểu Thỏ cười cười, bắt đầu làm việc của mình, sợ nếu còn tán chuyện Lạc Ca hỏi yên.

      Di động rung lên, có tin nhắn, Tiểu Thỏ vốn để ý tới vì bình thường có ai nhắn tin cho , nghĩ rằng đây là tin rác, nhưng di động cứ cách 10 phút lại rung lên lần làm phải lấy ra xem, kết quả nhìn thấy màn hình tên “ông xã thân ” làm phát hoảng.

      Vừa mở ra thấy các bức ảnh Giản Chính Dương tự chụp mình ở mọi ngóc ngách trong nhà đặc biệt còn ghi chú phòng nào của , Tiểu Thỏ quả thực dở khóc dở cười, Đêm qua sao lại ngốc như vậy liền đưa điện thoại cho , lưu tên mình điện thoại của ghê tởm a.

      Bất quá nhìn trang hoàng trong nhà Giản Chính Dương mà là kẻ rất có tiền a, biết ta làm công việc gì.

      Ai, đúng a, ta làm cái gì cùng với cũng quan hệ, dù sao từ chối làm bạn của Giản Chính Dương rồi, Tiểu Thỏ chỉ nhắn lại cho hai chữ: Nhàm chán.

      Đem “ông xã thân ” đổi thành tên Giản Chính Dương, dù sao ta cũng biết, tên gì cũng có thể dùng, nhưng tuyệt thể gọi ông xã.

      Tuy nhiên những bức hình Giản Chính Dương gửi cho có xóa, ta đẹp trai như vậy để trong máy ngẫu nhiên lấy ra nhìn cũng sướng mắt.

      Giản Chính Dương lập tức hồi lại, hé ra khuôn mặt tươi cười.

      Tiểu Thỏ ngẩng đầu nhìn xem tiểu khu đối diện, ở đối diện, tại có phải hay nhìn mình, chắc chắn rồi.

      Vì thế Tiểu Thỏ nhắn lại: được nhìn lén tôi, lễ phép.

      Khi nhận được tin nhắn của Tiểu Thỏ, Giản Chính Dương dùng kính viễn vọng nhìn mặt , cảm giác như bản thân ở ngay bên cạnh Tiểu Thỏ, là tốt quá, Giản Chính Dương cười hớ hớ lại nhắn: Tôi thích nhìn , chụp ảnh gửi qua cho tôi .


      Tiểu Thỏ đáp lại, nghĩ đến bị Giản Chính Dương nhìn lén có chút cảm giác bị theo dõi, điều này làm mất hứng.

      Nhưng Giản Chính Dương hiển nhiên nghĩ như vậy, khi thương gửi tin nhắn với , thấy Tiểu Thỏ cho điện thoại vào túi, liền nóng nảy ngừng gửi tin, buộc Tiểu Thỏ phải gửi ảnh cho .

      Tiểu Thỏ xem di động liền trực tiếp gọi cho .

      Tiểu Thỏ thấy cuộc gọi của Giản Chính Dương càng thêm mất hứng: “Uy ~”

      “Vì sao xem tin nhắn?” Giản Chính Dương thanh rất trầm thấp, đây là dấu hiệu cho thấy rất mất hứng, trước đây đối với bà Giản khi muốn cái gì muốn cho được, cuối cùng chịu nổi nháo loạn của bà Giản đều đồng ý.

      “Tôi rảnh, bề bộn nhiều việc.”

      gạt tôi, ràng làm gì mà.”

      Nghe được Giản Chính Dương như vậy, Tiểu Thỏ lập tức hung tợn trừng mắt phương hướng đối diện, “Giản Chính Dương, theo dõi tôi?”

      “Tôi……” Giản Chính Dương nhất thời có chút chột dạ.

      “Tôi cho biết, tôi ghét nhất là bị người khác theo dõi, mặc kệ là ai cũng như nhau. Trước kia cần biết nhìn lén tôi bao lâu nhưng từ giờ trở được nhìn nữa, bằng tôi khách khí.” Tiểu Thỏ tức giận ngắt điện thoại nhưng cảm thấy vẫn chưa hết giận nên tháo cả pin ra.

      Qua kính viễn vọng nhìn thấy động tác của Tiểu Thỏ, mặt Giản Chính Dương căng lên. Tiểu Thỏ vừa mới mắng mình a, làm sao bây giờ, ấy có vẻ rất tức giận, nếu để ý đến mình nữa sao?

      Lạc Ca hiếm khi thấy Tiểu Thỏ tác giận liền hỏi, “Phát sinh chuyện gì ?”

      Tiểu Thỏ nhíu mày, “ có gì, tên bệnh thần kinh hôm qua cứ luôn theo dõi tôi.”

      “Ách…… Có lẽ chính là thích nên mới nhìn lén thôi.”

      “Thôi ,” vẻ mặt Tiểu Thỏ kiên nhẫn, “Nếu có người ở nơi nào đó mà biết nhìn lén , có cảm giác gì?”

      “Nếu là mỹ nữ tôi ngại đâu.”

      “Lạc Ca là….” Tiểu Thỏ mỗi khi nghĩ đến mỗi hành động của mình đều bị đối phương nhìn thấy, thậm chí ngay cả khi ngẫu nhiên ngoáy mũi cũng có khả năng bị nhìn lén mất mặt. Ngay cả khi mới gặp có bao nhiêu hảo cảm với Giản Chính Dương Tiểu Thỏ vẫn nghĩ có bệnh, có lẽ nên khám bác sĩ tâm lý.

      Dù sao cũng là con , bị người đàn ông có khả năng bệnh thần kinh như vậy thương nhớ tốt, dù số tốt nhưng nghĩ chết tử tế bằng sống thêm chút a.

      Mà Giản Chính Dương thông qua kính viễn vọng nhìn thấy Tiểu Thỏ bộ dáng rất tức giận liền nghi hoặc nhìn , vì sao ấy mất hứng?


      Chẳng lẽ ấy vẫn nghĩ nhìn đến mình sao? Vì ý tưởng này Giản Chính Dương rất thất vọng, ôm kính viễn vọng ngồi sô pha ngẩn người.

      Hoàn hảo là bà Giản có quên ý muốn của con nên buổi tối liền đem con thỏ nhắn đáng tới, đáng tiếc lại thấy được vui vẻ của Giản Chính Dương như dự đoán.

      “Làm sao vậy, tiểu Dương, thích Tiểu Thỏ tử này sao?”

      “…… Thích.” Giản Chính Dương đem Tiểu Thỏ tử ôm vào trong ngực, biểu tình ôn tồn.

      “Chưa ăn cơm sao?” Bà Giản đến phòng bếp thấy rất sạch , “Hôm nay ăn cái gì sao?”

      .”

      “Muốn ăn cái gì, mẹ làm cho con, phiên gia xào trứng, ớt xanh khoai tây xào được , trong tủ lạnh có gì, ngày mai mẹ siêu thị mua đồ.”

      “Tùy tiện.” Giản Chính Dương trong đầu vẫn nghĩ đến bộ dạng tức giận của Tiểu Thỏ, nên hay gặp đây, là rối rắm. Vì sao ấy lại thích , phải mẹ rất tuấn tú sao, những khác nhìn đến đều kinh diễm, hận thể áp sát vào , nhưng tới bây giờ Giản Chính Dương cũng có thích qua nào, chỉ thích Tiểu Thỏ. Vì sao lần đầu gặp trong mắt có tia kinh diễm nhưng khi thích , lại cách xa, hiểu, tuyệt thể hiểu.

      “Tiểu Thỏ, vì sao thích tôi a?”



      —Hết chương 7—

      Chương 008

      Edit: Nguyệt Sắc

      Bà Giản nhanh chóng nấu xong hai món đơn giản, cơm sẵn có, liền dọn cho con: “Tiểu Dương, lại ăn cơm nào.”

      “Nha.” Giản Chính Dương đáp ứng, nhưng vẫn nhúc nhích, ôm Tiểu Thỏ tử xem qua ngừng, cảm thấy ôm Tiểu Thỏ tử cũng giống như Tiểu Thỏ.

      Thấy Tiểu Thỏ tử ngoan ngoãn nằm trong lòng mình cực kỳ cao hứng.

      “Tốt lắm, đừng đùa, lại đây ăn cơm.” Bà Giản gặp Giản Chính Dương cứ mãi ôm con thỏ liền muốn qua bắt nó, ai biết Giản Chính Dương đột nhiên nhảy dựng lên.

      được giành Tiểu Thỏ của con.”

      Bà Giản hoảng sợ nhìn con, “Tiểu Dương, mẹ giành Tiểu Thỏ tử với con, chỉ muốn giúp con để nó qua bên, nên ăn cơm rồi, hiên tại còn sớm nữa, nếu ăn cơm sinh bệnh.”

      Giản Chính Dương nhìn xem bàn ăn, lại nhìn về phía bà Giản vẫn đề phòng như cũ: “Kia cũng cho chạm Tiểu Thỏ tử của con.”

      “Hảo hảo, mẹ chạm vào, chạm vào là được, ăn cơm trước được ?” Bà Giản biết lúc Giản Chính Dương tức giận phải nhàng nhường nhịn mọi thứ, bằng náo loạn ngất trời a. Trong lòng có chút buồn bực, bà là mẹ nhưng so được với con thỏ, dù sao đây cũng là con thỏ bà mang về, đụng vào có gì là thể.


      Thấy bà Giản giọng khuyên nhủ, Giản Chính Dương ôm Tiểu Thỏ tử tránh bà Giản đến bàn ăn, tự mình ăn ít đồ ăn, sau đó dùng đũa gắp đồ ăn bàn đút Tiểu Thỏ tử.

      “Tiểu bạch, chúng ta cùng ăn.”

      Tiểu bạch, là Bạch Tiểu Thỏ, mà bà Giản nghe con kêu như vậy, lại nhìn đến con ôn nhu đối với nó, là ghen tỵ, chính bà nuôi dưỡng lớn đến giờ cũng chưa được Giản Chính Dương đút miếng đồ ăn nào đâu.

      “Tiểu Dương, Tiểu Thỏ tử ăn mấy thứ này, con đừng đút nó……”

      Bà Giản vừa xong, Tiểu Thỏ tử như là cùng bà đối nghịch ngoan ngoãn đem khoai tây ăn sạch, cái mũi còn động đậy như là ăn chưa có đủ đâu.

      Bà Giản thấy thế trợn mắt há hốc mồm, Giản Chính Dương cao hứng lại gắp thêm ít khoai tây đặt bàn đắc ý nhìn mẹ: “Tiểu Thỏ của con giống với con thỏ bình thường.”

      “Ách, ha ha, quả bất đồng.” Bà Giản khóe miệng run rẩy chút quyết định thèm so đo với con thỏ đó. “Con ăn cơm , mẹ giúp con dọn phòng.”

      “Ân.”

      Bà Giản vào phòng, thấy căn phòng lộn xộn bất đắc dĩ lắc đầu. muốn ai vào phòng của mình lại chịu về ở chung với bà, mỗi ngày bà chạy chạy lại giữa hai nơi mệt mỏi. Đứa con này, giống như là kiếp trước bà mắc nợ , có lẽ bà mắc nợ mà mắc nợ là người cha có lương tâm kia.

      Tuy trong lòng nghĩ như vậy nhưng khi nhìn đến con bà đều oán hối. Bà Giản nhanh chóng thu dọn phòng Giản Chính Dương gọn gàng, nghĩ đến ôm Tiểu Thỏ tử vô cùng thích thú mà thời dài. Nếu biết con thỏ là do Tô Á trả tiền biết có đem nó trực tiếp quăng a.

      dám cam đoan, bà quyết định trừ khi Giản Chính Dương chấp nhận Tô Á nếu ra chân tướng, “Tiểu Thỏ tử rất đáng sao?”

      “Ân.”

      “Tiểu Dương a, chủ nhật sau thẩm mỹ viện của mẹ kỷ niệm hai mươi năm thành lập, mẹ muốn làm bữa tiệc con có thể tham dự ?”

      “Con , con biết những người đó.” Giản Chính Dương nghĩ cũng nghĩ trực tiếp cự tuyệt.

      “Nhưng đến lúc đó đều có ông bà ngoại tham gia, họ lâu gặp con, hi vọng ở bữa tiệc đó có thể thấy con.” Bà Giản thân tình .

      “Lúc bà ngoại rất thích con, mẹ nghĩ con cũng muốn làm bà thất vọng.”

      Giản Chính Dương đối với ai cũng bình thường như nhau, chỉ có thân thiết với bà ngoại, bình thường bà có cầu gì đều đáp ứng, nghe mẹ vậy. nghĩ nghĩ.

      “Đưa bà ngoại đến đây được sao, hoặc là con đến nhà bà.”

      Xem ra đem mẹ ra làm lý do hữu dụng, bà Giản trong lòng cười thầm vội vàng thêm, “Bà ngoại hy vọng con có thể ra ngoài kết giao thêm bạn bè, quen được bạn , tiểu Dương 25 tuổi rồi, chẳng lẽ muốn cả đời cưới vợ sinh con sao? Phải biết rằng bà ngoại rất hy vọng thấy con cưới vợ sinh đứa chắt cho bà ôm. Bà cũng lớn tuổi thân thể ngày càng sa sút, con nỡ làm bà thất vọng sao?”

      Nếu là trước đây nghe mẹ như vậy, Giản Chính Dương khẳng định nghe tai trái ra tai phải, nhưng lần này lại lập tức nghĩ tới Tiểu Thỏ đáng .

      “Mẹ yên tâm , con chỉ có thể lấy Tiểu Thỏ rồi sinh con thôi.”

      “Tiểu, Tiểu Thỏ tử?” Bà Giản kinh ngạc, nhìn con xem Tiểu Thỏ tử trong lòng như bảo bối, nuốt nuốt nước miếng: “Con phải là thích kiểu người thú , cho dù là vậy Tiểu Thỏ tử cũng biết a.”

      “Mẹ cái gì vậy?” Giản Chính Dương nghi hoặc nhìn bà.

      Bị con lấy ánh mắt vô cùng thuần khiết nhìn mình, bà Giản có chút xấu hổ, chẳng lẽ mình suy nghĩ nhiều quá, “Tiểu Dương, con có thể hay cho mẹ biết cùng Tiểu Thỏ sinh con là chuyện gì ?”

      Giản Chính Dương cười cười, “Con muốn cùng Tiểu Thỏ kết hôn, sau đó phải là sinh Tiểu Thỏ tử sao?”

      Bà Giản kinh hoàng nhìn Tiểu Thỏ tử trong lòng Giản Chính Dương, trong đầu ngừng xoay vòng vòng: Con muốn cùng Tiểu Thỏ kết hôn, sau đó phải là sinh Tiểu Thỏ tử sao?

      Xong rồi, chẳng lẽ con bệnh nặng?

      Nhìn con đối với Tiểu Thỏ tử như bảo bối, muốn cướp lại là điều thể, bà vô cùng hận bản thân mình, sao lại đem con thỏ này cho , kết quả dẫn đến mối tình người và thú.

      “Mẹ có chút thoải mái, trước, ngày mai lại đến.”

      Bà cảm thấy mình cần được yên tĩnh chút. Có lẽ bà cần bác sĩ, con cũng cần bác sĩ. Bà cái gì cũng đều có thể đáp ứng nhưng tuyệt đối thể để cùng con thỏ nhau được.

      Giản Chính Dương có chút kỳ quái liếc nhìn mẹ, cúi đầu tiếp tục đùa với Tiểu Thỏ tử, “Tiểu Bạch, tiểu Bạch, chờ thêm thời gian, ta làm cho Tiểu Thỏ cùng đến đây ở được , đến lúc đó Tiểu Bạch nhất định thích ấy, chúng ta là người nhà…”

      Tiểu Thỏ tử vô tội: ……

      Bà Giản ra khỏi nhà cảm thấy ngực có chút buồn bực, đầu óc ràng lắm. được, phải uống chút nước để bình tĩnh lại. tại thể đối mặt với con bà liền vào siêu thị trước mặt.

      “Hoan nghênh quang lâm.”

      Bà Giản tiến vào siêu thị sắc mặt tốt lắm, Bạch Tiểu Thỏ có chút lo lắng cầm chai nước đưa bà ân cần thăm hỏi.

      “Bà sao chứ có cần gì khác ?”

      cần.”

      “Tốt, 2 đồng.”

      Bà Giản lấy ra tờ trăm Bạch Tiểu Thỏ thấy thế liền hỏi “Xin hỏi có tiền lẻ ạ?”

      có.”

      “Tốt, xin chờ chút.” Tiếp nhận tiền Bạch Tiểu Thỏ bắt đầu tìm tiền thối.


      Bà Giản uống nước liền cảm thấy tốt hơn chút. Con từ đến lớn luôn làm cho bà yên tâm, bây giờ lại muốn cùng Tiểu Thỏ tử kết hôn, nhìn bộ dáng ôm con thỏ như bảo bối, trời ạ giết tôi , như thế nào lại thích con thỏ. được phải tìm lý do nào đó giữ ở bên người mới an tâm được.

      miên man suy nghĩ, Tiểu Thỏ tìm xong tiền lẻ, “Xin đưa lại bà 98 đồng.”

      Vừa vặn Lạc Ca từ trong kho vươn đầu ra, “Tiểu Thỏ, chocolate ngày hôm qua bán mấy hộp a?”

      “Phốc ~” Nghe được Lạc Ca xưng hô, bà Giản ngụm phun tới.

      “A ~” Tiểu Thỏ phòng bị nên bị phun đầy mặt, bà Giản, Lạc Ca, Tiểu Thỏ đồng thời hóa đá……



      —Hết chương 8—
      KhaiDoanh_347, Chris, pé nhỏ kute2 others thích bài này.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 009: Yên lặng theo


      Edit: Nguyệt Sắc


      "Khụ khụ ~" Vẫn là bà Giản hoàn hồn trước tiên, vội vàng lấy khăn tay trong túi ngượng ngùng đưa Tiểu Thỏ, "Ngại quá, ngại quá, tôi cố ý."


      Bạch Tiểu Thỏ khóe miệng run rẩy chút, vội vàng lắc đầu, " có vấn đề, tôi lau chút là được."


      Bà Giản đánh giá Tiểu Thỏ, có chút xác định hỏi, " tên là Tiểu Thỏ?"


      "Đúng vậy, tôi họ Bạch, kêu Bạch Tiểu Thỏ."


      Tiểu Thỏ, Bạch Tiểu Thỏ, tiểu bạch, Tiểu Thỏ tử, bà Giản đem tất cả chi tiết trong đầu ghép lại với nhau. Giương mắt thấy cửa sổ phòng con đối diện siêu thị bà có chút hưng phấn nhìn Tiểu Thỏ, nguyên lai là hiểu lầm, con thích Tiểu Thỏ phải con thỏ kia mà là Tiểu Thỏ này a.


      "Bà có việc gì chứ?" Bạch Tiểu Thỏ bị bà Giản nhìn như vậy có chút tự nhiên.


      "Tôi sao, tôi sao, tôi là rất tốt, chưa từng tốt như vậy." Bà xem con dâu, càng nhìn càng vừa mắt, đáng , cười lên đẹp, mặt mũi thanh tú, đáng a, càng xem càng thích.


      " bao nhiêu tuổi?"


      "Tôi năm nay hai mươi hai."


      "Là người địa phương sao?"


      "Ân."


      "Trong nhà có ai ?"


      Người này sao lại thế, Bạch Tiểu Thỏ có chút kì quái nhìn bà Giản, nhưng xem đối phương như trưởng bối nên xấu hổ cười: "Tôi chỉ có mình, mẹ chết, ba tái giá liền chuyển nơi khác."


      "Nguyên lai là như vậy, có bạn trai sao?"


      "...... ."


      Thấy Tiểu Thỏ càng ngày càng được tự nhiên, bà Giản rốt cuộc cũng biết mình dọa đến này, vội cười: "Ha ha, Tiểu Thỏ, ngại tôi như vậy gọi tiếng dì ?"


      Thấy Bạch Tiểu Thỏ cười gật đầu, bà vui mừng, "Là như vậy, nhà dì a, có đứa con 25 tuổi cũng có bạn , nó bộ dạng rất tuấn tú nha, chính là hơ hướng nội, nhưng là đứa rất tốt, dì nhìn liền rất thích con, con có bạn trai, vậy dì đem con dì giới thiệu cho con được ?"


      "A?" Bạch Tiểu Thỏ hôn mê, khi nào số đào hoa của tốt như vậy, bình thường muốn kiếm bạn trai đều được, nghĩ tới lúc này đầu tiên chạy ra tên bệnh thần kinh Giản Chính Dương, nay lại có dì đem con giới thiệu cho mình. sao lại biết bản thân mình có mị lực như vậy.


      "Khụ ~" Trước ánh mắt ái muội của Lạc Ca cùng bà Giản Tiểu Thỏ đành xấu hổ cười: "Con rất cảm ơn thành ý của dì, nhưng con muốn tùy duyên phận thôi, miễn cưỡng gặp mặt lâu dài. Con tin tưởng nếu có duyên nhất định gặp được nhau mà."


      Khuôn mặt nhắn hồng hồng trông hồn nhiên, bà Giản càng xem càng thích, nếu có đứa con đáng như vậy khẳng định là chuyện rất hạnh phúc. Bất quá nghĩ lại đứa con tính tình quái gở kia thích Tiểu Thỏ có gì , nhưng Tiểu Thỏ liệu sau này có thể chăm sóc ? Cuộc sống hai người sau này, Giản Chính Dương là người cần được chiếu cố, Tiểu Thỏ có thể sao?


      thực ra Giản Chính Dương có thích loại con nào bà cũng mặc kệ, nhưng bà hy vọng con có thể thích dịu dàng, hiền thê lương mẫu ít, bằng bà thực lo lắng ai có thể chịu đựng được tính xấu của con đâu.


      Nghĩ như vậy trong mắt bà lại vương tia ưu sầu, bất quá, nếu thể hiền thê lương mẫu bà có thể huấn luyện, nghĩ đến đây bà Giản lại thực vui vẻ.


      "Ha ha, dù liếc mắt cái liền thực vừa ý con, dì tin tưởng con cùng con dì nhất định có duyên phận. Con như vậy dì cũng ép, hy vọng chúng ta sớm gặp lại."


      Bạch Tiểu Thỏ cười cười ,"Dì ở gần đây sao, nếu vậy chỉ cần đến siêu thị mua này nọ gặp được con mà."


      "Con dì ở tiểu khu đối diện có lẽ các con cũng gặp nhau rồi." Bà Giản cười .


      Nghe vậy, Bạch Tiểu Thỏ có chút cứng ngắc, tiểu khu đối diện, liền nhớ đến tiểu khu đối diện có kẻ bệnh thần kinh hay nhìn lén mình, choáng váng toàn thân tự nhiên.


      Bà Giản còn muốn chuyện thêm với Tiểu Thỏ để hỏi thăm chút tin tức nhưng Tiểu Thỏ thấy bà tích cực về con mình nên chỉ cười tủm tỉm mà tiết lộ thêm chút thông tin nào.


      Trong đời đây là lần đầu tiên bà rất hài lòng với lựa chọn của Giản Chính Dương, hoàn hảo con đồng tính luyến ái cũng thích nhân thú luyến ái, bằng chắc phải mang con bác sĩ thôi.


      Bà Giản tạm biệt Tiểu Thỏ rồi thẳng đến tiểu khu đối diện.


      Tiểu Thỏ nhìn thấy Lạc Ca toàn thân bát quái ( nhiều chuyện) hướng mình đến, vội vàng , "Cái gì cũng đừng hỏi tôi đâu."


      Lạc Ca rất tình nguyện dừng bước, " thú vị a thú vị, cuộc sống này k

      hông thú vị, công việc này cũng thú vị a."


      Bạch Tiểu Thỏ mặt chút thay đổi, "Lạc Ca tôi vừa mới nghe công việc thú vị, như vậy đến mà với ông chủ ."


      " thôi thôi, tôi ngại." Lạc Ca làm bộ thấy chết sợ , "Nếu bị thôi việc về nhà bồi bà xã cũng được a."


      "Lạc Ca có chí hướng."


      "Tôi vốn có chí hướng, làm ở siêu thị này có chí hướng gì chứ?"


      Nghe Lạc Ca như vậy, Bạch Tiểu Thỏ nhất thời hậm hực, như vậy, kỳ cũng có chí hướng a.


      Lúc Tiểu Bân đến là 11 giờ rưỡi, sau khi bàn giao công việc Tiểu Thỏ ra khỏi cửa, theo bản năng hướng nhìn tiểu khu đối diện. bóng người đứng ở nơi đó, ai, cư nhiên trong bóng đêm có thể lập tức phát ra bóng dáng , đây là sao a.


      để ý tới người kia, Bạch Tiểu Thỏ xoay người rời . Giản Chính Dương tựa hồ cũng quấy rầy , chỉ yên lặng phía sau, mãi cho đến khi về đến nhà mới chậm rãi rời .


      Tiểu Thỏ vốn nghĩ theo mình lằng nhằng chút nhưng kết quả cứ như vậy mà yên lặng đưa về nhà, làm cho ngoài ý muốn, cũng có chút hảo cảm. phải hết thuốc chữa, nghĩ đến có lẽ hôm nay bị mắng qua điện thoại thông suốt chút ít.


      Cứ như vậy vài ngày, Giản Chính Dương có chủ động gọi điện thoại cho , gửi tin nhắn cũng chuyện cùng . Chỉ là mỗi buổi tối tan tầm yên lặng theo sau về nhà, nhìn vào nhà lại tự về nhà mình.


      Nếu Giản Chính Dương vô lại chút, Bạch Tiểu Thỏ có khả năng tiếp tục mắng , nhưng tại áp dụng biện pháp bạo lực tiêu cực làm cho Tiểu Thỏ biết làm sao bây giờ.


      Ngày đầu tiên thế này cảm thấy tự mình hiểu biết mà làm khó , ngày thứ ba thứ tư lại nghĩ biết muốn làm gì, ngày thứ năm thứ sáu trực tiếp yên lặng như thấy người phía sau.


      Ngày thứ bảy, thứ tám, thứ chín, ngày thứ mười, mỗi ngày đều là như thế, yên lặng ban đầu là bất đắc dĩ về sau lại thành thói quen.


      Cơ hồ mỗi buổi chiều, Tiểu Thỏ đều theo thói quen liếc mắt nhìn tiểu khu đối diện cái, nhìn đến thân ảnh kia ngay cả cũng phát trong lòng mình có chút cao hứng. Ngày thứ mười lúc tan tầm liếc mắt theo thói quen, thấy ai.


      Làm sao lại có ai? Tiểu Thỏ sửng sốt chút, xuất loại ý niệm cam lòng trong đầu, nhìn lại lần nữa, vẫn là có. Muốn đến tiểu khu nhìn ràng chút, vừa bước ra nửa bước lập tức cứng đờ. Bạch Tiểu Thỏ a Bạch Tiểu Thỏ, phải là muốn thoát khỏi ta sao, tại ta ở đây chẳng phải là ta bỏ cuộc sao, chuyện này phải rất tốt sao?


      Nghĩ đến đây, Bạch Tiểu Thỏ thu hồi bước chân, kiên định hướng nhà mình mà , phía sau có ai, cảm giác như thiếu chút gì.


      được nửa phía sau bỗng truyền đến tiếng bước chân lúc nặng lúc . Tiếng này phải bước chân Giản Chính Dương, dù quay đầu nhưng Tiểu Thỏ có thể khẳng định như vậy.


      biết vì sao trong lòng dâng lên cảm giác quái dị, Tiểu Thỏ khẳng định bị Giản Chính Dương làm hư. Có ở phía sau cần lo lắng cho an toàn của mình, nhưng tại nữa. Lúc này nửa đêm, phía sau có bước chân, làm sao bây giờ?


      nghĩ tới mười ngày ngắn ngủi, lại đem tín nhiệm giao cho Giản Chính Dương, lúc này thể suy nghĩ nhiều, phải mau chóng trở về nhà, quay đầu lại nhưng bắt đầu bước nhanh.


      Người ở sau ý thức được Tiểu Thỏ nhanh hơn, cảm giác dừng bước chút sau đó nhanh về phía trước. Việc này làm cho Tiểu Thỏ trong lòng dâng lên sợ hãi, vội vàng vài bước. Cuối cùng quá sợ hãi định cất bước chạy bàn tay nhanh chóng bắt lấy vai , Tiểu Thỏ sợ tới mức hét lên chói tai.


      "A ~~~!"




      -Hết chương 9-


      Chương 010: Tôi muốn


      Edit: Nguyệt Sắc


      "A ~~~!"


      Sau tiếng thét chói tai của Bạch Tiểu Thỏ còn có tiếng thét so với càng to hơn, Tiểu Thỏ thấy quen thuộc liền quay đầu lại, "Giản Chính Dương?"


      Kinh ngạc nhìn bốn phía chỉ thấy Giản Chính Dương, "Vừa mới nãy là sao?"


      "Đúng vậy," Giản Chính Dương sờ sờ trái tim, "Tiểu Thỏ chạy cái gì, sao kêu lớn tiếng vậy a, làm tôi sợ muốn chết."


      Bạch Tiểu Thỏ vẫn chưa trả lời Giản Chính Dương, cầm lấy ống tay áo của cảnh giác nhìn bốn phía, xem xét có người nào khác trốn gần đây , " theo tôi từ lúc nào, có thấy người nào khác hay ?"


      " có a." Giản Chính Dương nhìn xem chung quanh, bóng người cũng có.


      "Nha." Nghe được Giản Chính Dương như vậy, Bạch Tiểu Thỏ nghĩ mình tưởng tượng quá nhiều , buông tay áo ra, sờ soạn cái trán đẫm mồ hôi, chân mềm nhũn.


      "Tiểu Thỏ, chưa trả lời tôi vì sao lại bị dọa như thế đâu?" Giản Chính Dương thấy Tiểu Thỏ buông tay ra liền có chút bất mãn.


      Tuy muốn để có chút ít thời gian để quen với có mặt của , mỗi tối chỉ yên lặng đưa về nhà, cách xa mười thước. Nhưng khoảng cách tại giữa hai người lại làm cho Giản Chính Dương khó lòng khống chế, tự nhiên mà đem ôm vào lòng. Người trong lòng hương thơm tự nhiên, như ánh mặt trời chiếu sáng trái tim , từng bước len lỏi vào nội tâm hắc ám.


      Bạch Tiểu Thỏ giờ phút này tâm thần yên, chú ý tới khoảng cách giữa và Giản Chính Dương, hoặc có thể Tiểu Thỏ xem là người mà tín nhiệm nhất cho nên đối với tiếp xúc của Giản Chính Dương có gì kháng cự.


      "Còn phải do tự nhiên ở phía sau nắm lấy vai tôi, làm tôi hoảng sợ."


      Giản Chính Dương có chút ủy khuất, "Tôi thấy càng chạy càng nhanh, chỉ muốn xem có chuyện gì hay thôi."


      Tiểu Thỏ nhắm mắt lấy bình tĩnh, hoảng sợ lúc nãy làm còn dám tiếp mình nữa, "Quên , đưa tôi trở về ."


      "Hảo." Giản Chính Dương mắt sáng ngời, cẩn thận giúp đỡ Tiểu Thỏ về nhà.


      Hai người im lặng trong chốc lát, tâm tình Tiểu Thỏ dần dần ổn định. Có lẽ chóp mũi truyền đến hơi thở của người làm thấy rất yên ổn.


      "Tối hôm nay khi ra khỏi siêu thị sao tôi lại thấy đứng ở cửa tiểu khu?"


      Nếu phải do cho dù phía sau có tiếng bước chân cũng nghi thần nghi quỷ. Có lẽ nên tự tin như vậy, nghĩ rằng mình có thể nhận biết được tiếng bước chân của Giản Chính Dương, đôi khi, mắt nhìn thấy mới là tốt.


      Giản Chính Dương ngẩn người , "Lúc chuẩn bị ra cửa đột nhiên cảm thấy đau bụng liền nhà vệ sinh chút... xin lỗi, về sau mỗi ngày tôi đến đúng giờ."


      Bạch Tiểu Thỏ gì, nhưng cảm giác được lòng mình vì lời của Giản Chính Dương mà an ổn.


      Đến cửa tiểu khu Tiểu Thỏ lần đầu tiên có chút do dự. Nhìn Giản Chính Dương ôm mình, cứ như vậy bảo ta dường như có chút vô nhân đạo.


      "Có muốn vào nhà của tôi ngồi chút ?"


      "Tốt." Giản Chính Dương chút giãy dụa đều có.


      Ngay khi Giản Chính Dương đồng ý Tiểu Thỏ liền hối hận. trễ thế này lại dẫn người đàn ông vào nhà ổn, nhưng ra rồi đành phải tìm lời mà từ chối.


      "Nhà của tôi rất loạn có dọn dẹp qua, có thể lúc khác đến ."


      "Tôi ngại." vất vả Tiểu Thỏ mới mở miệng mời, Giản Chính Dương cao hứng còn kịp làm sao có thể cự tuyệt, cho dù là ổ chó cũng thể .


      "...... Được rồi." Bạch Tiểu Thỏ khóe miệng run rẩy chút, phía trước.


      Về nhà mở cửa, nhìn phòng khách lộn xộn Tiểu Thỏ có chút ngượng ngùng, "Tôi ở mình nên cũng hay thu dọn."


      " quan hệ." Giản Chính Dương cười cười, "Tôi cũng hay dọn nhà."


      Tiểu Thỏ tự giác nhớ tới những bức ảnh Giản Chính Dương chụp gửi , khung cảnh nhà thoạt nhìn sạch hơn nhà rất nhiều a.


      " ngồi ."


      "Được." Giản Chính Dương thực tự nhiên hôn Tiểu Thỏ cái sau đó đến sô pha ngồi xuống hoàn toàn có ý thức tự giác mình là khách.


      Đêm nay ánh trăng tốt lắm, Tiểu Thỏ quyết định cùng chấp nhặt, "Muốn uống cái gì ?"


      " cho tôi cái gì tôi uống cái đó."


      "Được rồi." Tiểu Thỏ đổ nước sôi vào ấm trà, "Trong nhà chỉ có nước sôi cho nên chỉ có thể mời uống trà nóng."


      Giản Chính Dương cười hớ hớ nhìn cái ly hoạt hình, hề để ý Bạch Tiểu Thỏ lấy nước gì tiếp mình, chỉ hỏi, "Bình thường uống bằng ly này sao?"


      "Ân."


      " bình thường uống nước như thế nào?" Giản Chính Dương tò mò uống ngụm nước, "Môi của chạm vào cái ly ở đâu?"


      Vừa Giản Chính Dương vừa cầm ly xoay vòng ý đồ tìm cho được chỗ Tiểu Thỏ chạm môi vào cái ly kia, hôn môi gián tiếp cái.


      Tiểu Thỏ tự động bỏ qua hành động ngay thơ của nhưng vẫn đỏ mặt chút, " khuya rồi, uống nước xong về , tôi muốn nghỉ ngơi."


      Vừa nghe Tiểu Thỏ đuổi khách, Giản Chính Dương lập tức lấy ánh mắt đáng thương hề hề nhìn Tiểu Thỏ: "Có thể để tôi uống xong ly nước rồi được ?"


      "Có thể."


      Được Tiểu Thỏ đồng ý, Giản Chính Dương trong mắt lộ ra tia giảo hoạt. Ly nước này uống vội, vẫy tay với Tiểu Thỏ đứng ở bên cạnh.


      " cần quan tâm tôi, muốn làm gì cứ làm ."


      "Được rồi." Tiểu Thỏ chỉ do dự chút liền gật đầu, có việc phải làm, hôm nay cũng chưa ăn gì, nếu phải có ăn viên đại bạch thỏ đói bụng a.


      "Tôi muốn ăn bát mì, ăn ?"


      "Muốn." Vừa nghe Tiểu Thỏ muốn xuống bếp, Giản Chính Dương lập tức gật đầu, "Tôi muốn ăn."


      "Được rồi." Bạch Tiểu Thỏ đến phòng bếp, "Chờ lát."


      Ở phía sau Giản Chính Dương chạy đến tủ đựng giày, bởi vì có đến nên Tiểu Thỏ khi vào nhà có đổi giày, tủ có đôi dép lê dành cho nữ. Giản Chính Dương lập tức quyết định ngày mai phải mang đôi dép dành cho nam đến đây, về sau đến đây có thể đổi giày a, ân, trong nhà mình cũng phải chuẩn bị đôi dép cho nữ, về sau Tiểu Thỏ đến có thể dùng.


      Giản Chính Dương đem giày cùng tất cởi ra, mang dép của Tiểu Thỏ chạy vào buồng vệ sinh rửa chân. Mỗi ngày ở trong nhà đều tắm rửa, Giản Chính Dương so với những người đàn ông khác có phần sạch hơn, thậm chí người có thể ngửi thấy mùi xà phòng.


      Dùng khăn mặt của Tiểu Thỏ, cảm giác được hương vị của c

      ô, Giản Chính Dương chút cũng khách khí. Có lẽ ngay từ lúc bước vào ngôi nhà này, làm khách nhân mà làm chủ nhân.


      Tiểu Thỏ bê ra hai bát mì, trong bát Giản Chính Dương nhiều hơn chút, Giản Chính Dương ngoan ngoãn ngồi bàn cơm, thấy Tiểu Thỏ bèn lấy ánh mắt xinh đẹp chờ mong nhìn .


      Thấy ánh mắt này hiểu sao làm Tiểu Thỏ sinh ra cảm giác thân thiết, cười cười, "Ăn mì."


      "Ân." Giản Chính Dương tiếp nhận cái bát Tiểu Thỏ đưa, khẩn cấp muốn nếm thử tay nghề của , kết quả ngụm nuốt xuống, nóng a.


      "A,......"


      " làm sao vậy? Nóng sao? Mau nhổ ra." Thấy bị nóng như vậy còn đem mì nhổ ra, Tiểu Thỏ có chút tức giận.


      "Sao nhổ ra, nhổ ra mau a."


      Thấy Tiểu Thỏ tức giận, Giản Chính Dương vội vàng đem mỳ nhổ vào trong bát ngượng ngùng nhìn .


      Tiểu Thỏ nhịn được tức giận, trong lòng đau, " ngốc sao, con nít bị nóng còn biết nhổ ra, sao lại làm thế?"


      "Luyến tiếc." Giản Chính Dương giọng .


      Tiểu Thỏ sửng sốt chút mới phản ứng lạ, luyến tiếc, là do nấu sao.


      Đọc được ý tứ trong mắt , trong lòng nhất thời có chút rối loạn, đem ly nước qua "Uống chút nước lạnh ."


      Thấy chỉ uống ngụm lại nhắc nhở, "Uống thêm , uống nhiều chút."


      " uống, uống hết nước phải về." Giản Chính Dương liên tục lắc đầu, "Tôi muốn về."


      Tiểu Thỏ sửng sốt, nhất thời có chút dở khóc dở cười, "Được rồi, đuổi , uống hết tôi cho ly nước khác."


      Nghe được Tiểu Thỏ cam đoan, Giản Chính Dương cười giống như đứa , "Tốt lắm, là nha."


      Tiểu Thỏ mơ hồ thấy có gì đó đúng nhưng thấy vui vẻ ăn mì hiểu sao lại thấy đói bụng, nghĩ gì nữa, trước tiên cứ ăn .




      -Hết chương 10-


      Chương 011: Giản Chính Dương nổi sói tính


      Edit: Nguyệt Sắc


      Ăn xong Tiểu Thỏ ở trong bếp rửa chén, đến khi dọn dẹp xong ra Giản Chính Dương cư nhiên ở phòng khách xem tivi.


      Thực khách khí, Tiểu Thỏ trong lòng phỉ báng, vừa nhìn lại liền choáng váng, " sao lại chạy lên giường?"


      Vốn nghĩ nếu đến giường ngồi chút rồi về vấn đề gì, nhưng nhìn bộ dáng Giản Chính Dương giống như muốn ngủ trong này, Tiểu Thỏ lập tức kích động.


      "Tôi mời lên nhà uống nước ăn mỳ nhưng cũng phải là cho ngủ ở đây. Tôi ở đây chỉ có cái giường, uống nước cũng xong rồi, ăn cũng ăn rồi có thể trở về."


      Giản Chính Dương trả lời bằng cách đổ người xuống giường chuẩn bị ngủ.


      "Ai, sao lại như thế, mau đứng lên." Tiểu Thỏ vừa kéo Giản Chính Dương lập tức bị bắt lấy tay, dùng ánh mắt lưng tròng nước mắt nhìn .


      "Tiểu Thỏ, lưỡi tôi đau quá, có cảm giác gì cả."


      Lại là ánh mắt tiểu sủng vật này, Tiểu Thỏ chịu nổi nhất chính là ánh mắt này, nghĩ đến lúc nãy bị bỏng liền qua.


      " rất đau?"


      "Ân." Giản Chính Dương đem đầu lưỡi vươn ra, "Chắc xướt da rồi nhìn giúp tôi xem."


      Đầu lưỡi phấn hồng hé ra, Tiểu Thỏ tự giác cắn môi, chưa gặp qua người đàn ông nào trưởng thành có thể xinh đẹp như vậy, ngay cả đầu lưỡi tùy tiện vươn ra cũng có thể khiến người khác bị dụ hoặc.


      Ra lệnh cho bản thân mình được nghĩ nhiều, Tiểu Thỏ đem lực chú ý nhìn lưỡi , "Lại đây, ở đây có đèn sáng tôi xem cho ."


      "Hảo." Giản Chính Dương trong mắt lên tia sáng khó nắm bắt.


      Lúc Tiểu Thỏ chuẩn bị cúi đầu nhìn Giản Chính Dương đột nhiên tiến tới, " bằng giúp tôi sờ chút ."


      Cái gì là sờ chút, chính là muốn Tiểu Thỏ sờ lưỡi chút.


      Nguy hiểm! Tiểu Thỏ trong đầu nghĩ đến hai chữ này, đêm tối, nam quả nữ, ** (cái này nguyên văn nha), như thế này rất nguy hiểm.


      ***


      "Ngô ngô......" Bị Giản Chính Dương ôm hôn nồng nhiệt, Tiểu Thỏ dám say mê, tuy rằng thể phủ nhận Giản Chính Dương rất hấp dẫn , nhưng vẫn nghĩ **.


      Người mình thích nằm trong lòng, Giản Chính Dương rốt cuộc lộ ra sói tính. bên vừa hôn sâu, bên tay nhàn rỗi mà thoát quần áo của Tiểu Thỏ.


      Tiểu Thỏ vô lực phản kháng, hoặc có thể sâu trong nội tâm hình bóng của Giản Chính Dương chỉ là phát ra mà thôi. Mãi đến khi tay Giản Chính chạm đến nơi riêng tư, Tiểu Thỏ rốt cuộc lên tiếng ngăn lại.


      "Giản Chính Dương, đừng làm tôi hận ."


      Giản Chính Dương sửng sốt, nhiệt huyết dành cho Tiểu Thỏ kiên định vẫn có gì suy suyển, chỉ là hai người cùng bất động.


      Khi tỉnh táo lại Tiểu Thỏ càng thêm xấu hổ, tay vẫn đặt tại nơi đó, châm lên ngọn lửa. mặt mũi đỏ bừng, đến nửa ngày rốt cuộc nhịn được.


      "Còn lấy cái tay ra cho tôi."


      Từ ngữ khí của Tiểu Thỏ thấy được ý tứ của , Giản Chính Dương tâm buộc chặt hơi thả lỏng ra. tốt, ấy hận mình, tuy thể tiếp tục nhưng tay của vẫn tiếp tục để ở nơi riêng tư của mà bất động. có ý xấu hơi cử động ngón tay, cơ thể Tiểu Thỏ liền cứng lại, Giản Chính Dương lộ ra nụ cười xấu xa.


      "Tiểu Thỏ, làm vợ của tôi ."


      Tiểu Thỏ mặt đen, " cần."


      "Ân ~" Tay Giản Chính Dương bắt đầu tới.


      Tiểu Thỏ gấp đến độ vội vàng bắt lấy tay , "Đừng lộn xộn."


      "Làm vợ của tôi ."


      "Vợ cái đầu , suốt ngày chỉ biết tìm vợ. Có ai vừa gặp mặt kết hôn , đều là theo thứ tự mà phát triển, chưa làm bạn sao có thể lên làm vợ được."


      Giản Chính Dương cẩn thận tự hỏi chút, "Vậy là do tôi quá nhanh sao, được rồi, vậy làm bạn của tôi ."


      "Nếu như tôi đồng ý?"


      "Tôi đây liền tiếp tục." Giản Chính Dương thực ti bỉ uy hiếp.


      Tiểu Thỏ cắn răng, tại vẫn nằm trong lòng , nguy hiểm, " đây là uy hiếp!"


      "Có thể đạt tới mục đích là được." Giản Chính Dương cúi đầu, hô hấp phun vào cổ Tiểu Thỏ, vừa vặn đây lại là nơi mẫn cảm của . Ngứa, nhịn được muốn né tránh, cắn môi cho bản thân phát ra thanh, nếu mất mặt.


      Giản Chính Dương tựa như rất thích trò này, trốn đuổi, thú vị.


      Rốt cục, Tiểu Thỏ thẹn quá thành giận, " buông tôi ra."


      "Làm bạn của tôi." Giản Chính Dương lùi mà tiến tới, trực tiếp đem toàn bộ sức nặng áp lên người Tiểu Thỏ, hai thân thể gắt gao dán chặt vào nhau khe hở.


      Tiểu Thỏ trầm mặc, nếu là mười ngày trước, có lẽ cự tuyệt do dự, nhưng tại, trầm mặc, là vì sao, có lẽ lòng thay đổi rồi.


      Tối hôm nay cho vào nhà, đây phải là dẫn sói vào nhà trong truyền thuyết sao?


      Hô hấp mặt làm cho khó thở, kỳ đáy lòng có chút mê mang. Mình làm sao có thể thích Giản Chính Dương đây?


      Bất quá, nhìn bộ dáng của Giản Chính Dương Bạch Tiểu Thỏ hỏi, "Giản Chính Dương, sao?"


      "Ân."


      "Được rồi, tôi làm bạn của ."


      " tốt quá." Giản Chính Dương vừa nghe lập tức cao hứng nở nụ cười. rất muốn nhảy dựng lên mà hét chói tai, mà thực tế cũng làm như vậy. Tiểu Thỏ sợ tới mức nhanh chóng bịt miệng .


      " điên rồi, là buổi tối, được làm ầm ĩ đến người khác."


      Giản Chính Dương mỉm cười nhìn Tiểu Thỏ, " rất cao hứng a." (Xin thay đổi cách xưng hô)


      Trong ánh mắt của đều là ôn nhu, Tiểu Thỏ cười, "Giản Chính Dương, em đáp ứng làm bạn của , cho nên phải chung thủy với em. Nếu có ngày còn thích em nữa, phải thẳng thắn, em tuyệt đối quấn quýt lấy . Nhưng nếu dám chân đứng hai thuyền đừng trách em độc ác."


      Giản Chính Dương tủm tỉm cười tùy ý để Tiểu Thỏ uy hiếp mình, " chỉ thích em."


      chỉ thích em, bốn chữ đơn giản như vậy đánh vỡ đề phòng trong lòng Tiểu Thỏ. Có lẽ nên lần, cần khắc cốt ghi tâm chỉ cần khắc sâu trong trí nhớ là được.


      Tiểu Thỏ đáp ứng làm bạn của mình, Giản Chính Dương tự nhiên khách khí, tại là có thể danh chính ngôn thuận ôm , đem Tiểu Thỏ nhào vào giường.


      "Tiểu Thỏ, muốn hôn em."


      Đối với chuyện nam nữ này cho dù trải qua cũng sao. Nhưng khi trải qua liền như cá gặp nước, khó có thể từ bỏ.


      Giản Chính Dương hôn đến nghiện, hận thể lúc nào cũng hôn người trong lòng. Đáng tiếc Tiểu Thỏ so với lý trí hơn, nụ hôn sâu chấm dứt, kịp thở liền bịt miệng .


      "Uy, biết điều chút ."


      cũng nghĩ tối này liền ** cho dù đáp ứng làm bạn , " khuya, có thể về rồi."


      "Tiểu Thỏ, em đuổi sao?" Giản Chính Dương vẻ mặt bị thương, "Em phải vừa mới đáp ứng làm bạn sao?"


      Tiểu Thỏ sửng sốt chút, mặt tối sầm, " đuổi chẳng lẽ cho ngủ ở đây a. Em chỉ có cái giường, đáp ứng làm bạn có nghĩa là muốn ** với ."


      Giản Chính Dương vẻ mặt cam lòng, " , cùng lắm chạm vào em."


      " được." Tiểu Thỏ kiên quyết.


      "Kia...... Để ở với em chút, muốn về sớm như vậy." Nếu cho Giản Chính Dương cái đuôi có thể nhìn thấy bộ dạng ngừng lắc lắc cái đuôi lấy lòng .


      ràng là người đàn ông ngũ quan thành thục, tuyệt đối nên lộ ra biểu tình như vậy, nhưng ngữ khí này, động tác này lại làm Tiểu Thỏ có thể cảm giác ràng thích của Giản Chính Dương dành cho . Có lẽ vì như vậy mà khiến có cảm giác an toàn, cho nên chút cũng ghét bỏ khi Giản Chính Dương làm nũng.


      Tuy rằng làm nũng là quyền lợi của con , nhưng từ bé đến lớn rất ít khi làm nũng. Nếu bạn trai thích làm nũng trước mặt , cũng nguyện ý dung túng.


      Thiếu chút nữa mở miệng đồng ý cho ở lại, may mắn là phút cuối phản ứng kịp thời, "Vậy chỉ được ở lại lát thôi."


      Nguy hiểm , Tiểu Thỏ thầm thở dài, nghĩ bị sắc đẹp của người này dụ dỗ, về sau nên chú ý a, bằng bị ăn thịt lúc nào cũng biết.


      phải là người bảo thủ, cũng phản đối quan hệ trước hôn nhân, nhưng cảm thấy tình cảm của họ vẫn chưa ổn định, hiểu rồi tính sau.


      thuyết phục được Tiểu Thỏ làm Giản Chính Dương mất hứng, bất quá, Tiểu Thỏ cho ở lại thêm chút, mà chút này là do quyết đinh. Tiểu Thỏ làm bạn của , đương nhiên có thể quan

      g minh chính đại mà chiếm tiện nghi, vì thế Giản Chính Dương ôm Tiểu Thỏ vào ngực, lại bắt đầu chiếm tiện nghi.


      -Hết chương 11-


      Chương 012: Giản Chính Dương da mặt dày


      Edit: Nguyệt Sắc


      Tiểu Thỏ vài lần nhắc nhở Giản Chính Dương nên trở về, nhưng người kia cứ giả ngu hoặc trực tiếp xem lời . Tiểu Thỏ rốt cuộc tức giận.


      "Giản Chính Dương, là con chó sao, xem em , mặt, cổ, tay, tất cả đều là nước miếng của . khuya rồi, em rất mệt, mai phải làm nữa, phải trở về , có nghe hay ."


      Giản Chính Dương nước mắt lưng tròng nhìn Tiểu Thỏ, "Người ta luyến tiếc em thôi, nếu bằng em đến nhà , cách chỗ làm của em xa, ngày mai làm cũng tiện."


      " tốt." Tiểu Thỏ nghiêm mặt.


      "Được rồi." Thấy Tiểu Thỏ hề cười với mình, Giản Chính Dương biết nếu tức giận. lưu luyến rời buông ra, "Tối mai lại đến, trước nha."


      "Ân." Tiểu Thỏ cúi đầu nhìn tới bộ dáng của , là Giản Chính Dương trưng ra gương mặt tràn đầy ủy khuất, sợ bản thân nhịn được mở miệng giữ lại.


      " đây."


      "Ân."


      " đây."


      "Còn mau ?" Tiểu Thỏ có chút dở khóc dở cười, người này chờ mình giữ lại đây.


      Thấy Tiểu Thỏ quyết tâm như vậy, Giản Chính Dương đành cam lòng mà rời . Nghe thanh đóng cửa, Tiểu Thỏ mới xuống giường, Giản Chính Dương này nha, biết sao nhiều nước miếng như vậy, cảm thấy cả người mới tắm qua nước miếng của . Vì mà lúc trở về còn chưa có tắm rửa, ai bảo cứ sống chết mà ôm , đuổi về là đáng.


      Sau khi tắm giặt có chút mệt mỏi, nhìn thời gian gần bốn giờ rồi nha, hại ngủ trễ như vậy.


      Bất quá bạn trai xinh đẹp như vậy liền giống con chó mà làm nũng lấy lòng , nằm mơ cũng thấy hạnh phúc.


      Nghĩ đến dáng vẻ cam lòng của Giản Chính Dương lúc rời , mỗi bước chậm chạp chờ mình mở miệng giữ lại, Tiểu Thỏ cảm thấy trong lòng mảnh mềm mại. Bộ dáng của rất đáng , tuy rằng dùng từ đáng để hình dung về đàn ông có chút đúng, nhưng thấy từ này rất thích hợp để hình dung về Giản Chính Dương.


      Được rồi, kỳ dáng vẻ đáng của Giản Chính Dương thành công làm Tiểu Thỏ mềm lòng. Nếu trở lại đây có lẽ đồng ý giữ cũng chừng.


      Bất quá, may là rồi, Tiểu Thỏ cảm thấy may mắn khi liều chết mà bám dính lấy , nhưng trong lòng cũng có chút mất mát. Ngay cả cũng hiểu rốt cuộc trong lòng nghĩ gì.


      Tiểu Thỏ sấy tóc, từ trong nhà vệ sinh ra, chợt nghe thấy tiếng gõ cửa, trễ thế này, lài ai đây?


      Mở cửa ra xem cư nhiên lại là Giản Chính Dương, kịp chuyện Giản Chính Dương trực tiếp lao tới giống đại cẩu mà ôm chặt Tiểu Thỏ.


      "Tiểu Thỏ , muốn ở với em."


      Tiểu Thỏ:......


      Được rồi, kỳ lúc thấy Giản Chính Dương, lòng tia cao hứng.


      " ?"


      " , cho ở đây , cam đoan đồng ý chạm vào em, được , được ?" Giản Chính Dương xuống lầu nhưng muốn về nhà, nhìn phòng Tiểu Thỏ hồi lâu vẫn sáng đèn, rốt cuộc nhịn được vọt lên, dù Tiểu Thỏ đuổi thế nào cũng , trừ khi đóng gói mang cùng về.


      Từ lúc Giản Chính Dương quay lại, phòng bị trong lòng Tiểu Thỏ cũng bị phá tan, phát chút cũng muốn đuổi ra ngoài, "Được rồi, ở lại cũng được nhưng được chạm vào em, bằng em thiến ."


      "Hảo." Giản Chính Dương cao hứng ôm Tiểu Thỏ mang đến phòng ngủ.


      "Đợi chút, tắt đèn." Phòng khách vẫn chưa tắt đèn đâu.


      "Nha."


      Tắt đèn, lại bị Giản Chính Dương ôm đến phòng ngủ, cảm giác như dâu chú rể động phòng, Tiểu Thỏ có chút đỏ mặt, tim đập liên hồi.


      Giản Chính Dương có nghĩ nhiều như vậy, Tiểu Thỏ giữ lại làm hưng phấn, bản thân rất tự giác tắt tivi, tắt đèn rồi cởi quần áo nằm xuống. Đây là giường của Tiểu Thỏ, đây là gối của Tiểu Thỏ, đây là chăn của Tiểu Thỏ, tất cả đều mang hương vị của Tiểu Thỏ, làm say mê.


      tại thời tiết ban ngày tuy nóng nhưng ban đêm trở lạnh, thậm chí muốn đắp mền nên Tiểu Thỏ có mở quạt. Khi Giản Chính Dương đặt lên giường, tự động đắp mền nằm qua bên, liền thấy Giản Chính Dương tắt tivi, tắt đèn sau đó cũng lên giường.


      Tiểu Thỏ còn chưa kịp cảm thụ cảm giác ôm ấp ấm áp bị trạng thái nguyên thủy của làm hoảng sợ, "Giản Chính Dương, sao lại cởi quần áo?"


      "Ngủ phải cởi quần áo chứ?" Giản Chính Dương trả lời đương nhiên.


      Tiểu Thỏ cắn răng, "Nhưng thể cởi hết ra như vậy."


      Vừa mới nghĩ đến mình chạm vào thứ nên chạm, đáng giận , may là trong bóng đêm nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng của , "Ít nhất cũng mặc quần áo lót vào chứ, mau ."


      " cần, mặc quần áo ngủ được."


      "Mau mặc vào."


      " cần."


      " mặc hay mặc?"


      "...... Tiểu Thỏ, kỳ ngại em kiềm chế được đâu." Tạm dừng chút, thanh trêu đùa của Giản Chính Dương đột nhiên vang lên.


      "Kiềm chế cái đầu , mặc cách xa em chút." Tiểu Thỏ thẹn quá thành giận, càng hướng phía trong giường mà tiến vào, đáng tiếc cái giường như vậy, cuối cùng bản thân lại bị vây khốn, bên là tường, bên là Giản Chính Dương. ôm vào trong ngực, ràng là nhiệt độ cơ thể rất bình thường nhưng truyền đến thân thể của lại có cảm giác nóng cháy.


      Tiểu Thỏ đương nhiên cam lòng bị vây khốn như vậy, nhưng sau vài phút dãy giụa lại cảm thấy cái này cái nọ ở sau cứ chọc vào lưng , sợ tới mức dám động đậy nữa.


      " đừng xằng bậy, bằng em phế ."


      Trả lời là tiếng hô hấp đều đều, ngủ sao?


      Đợi trong chốc lát, người phía sau vẫn có phản ứng, Tiểu Thỏ tận lực bỏ qua cái hỏa lò phía sau, cũng tận lực bỏ qua cái kia chạm vào đùi , nhắm mắt hít sâu hơi rồi ngủ.


      Trừ bỏ lúc cùng ngủ với mẹ, lâu rồi ngủ cùng người khác, nhất là lại bị ôm chặt cứ như bạch tuột, Tiểu Thỏ cảm giác bản thân bị đè nặng, trong lúc ngủ mơ màng thoải mái.


      Mà Giản Chính Dương sao, chính là tận lực hít vào hương vị của Tiểu Thỏ, tuy rằng từ thích người khác chạm vào mình, nhưng với Tiểu Thỏ lại khác, ôm ngủ khiến ngủ vô cùng tốt, vô cùng thỏa mãn.


      Bởi vì có con sói ôm mình cho nên tuy ngủ trễ nhưng cần dùng đồng hồ báo thức Tiểu Thỏ vẫn tỉnh lại. Nhìn mặt trời chiếu lên cao, phải bị làm tỉnh lại mà vì nóng mà tỉnh.


      Đẩy ra đôi tay ôm mình muốn đứng dậy mở quạt, kết quả còn chưa đặt chân xuống đất lại bị con bạch tuột ôm lấy. Nhìn người này lớn như vậy mà sử dụng cả tay và chân bò lên người , Tiểu Thỏ thực hoài nghi bình thường Giản Chính Dương ngủ có ôm lấy gối mà ngủ như vậy .


      Nóng như vậy quả thực chịu nổi, lại tính rời , kết quả lầu bầu kêu tiếng "Tiểu Thỏ", ánh mắt mở ôm lấy thắt lưng kéo về trong lòng, lại tiếp tục ngủ.


      Tiểu Thỏ nhìn thấy vậy dở khóc dở cười, bất quá, thích như vậy sao, ngay cả khi ngủ cũng gọi tên ?


      Nếu là như thế, thích người như vậy cũng có gì thấy bất an.


      Giản Chính Dương gắt gao ôm thắt lưng , mỗi lần cử động liền tự giác ôm lại rất nhanh. Vì muốn bị làm nóng chết, Tiểu Thỏ đánh trực tiếp ôm đổi vị trí, lúc này Giản Chính Dương phối hợp, lập tức đổi chỗ cho . Tiểu Thỏ tuy ở bên ngoài nhưng vẫn cách cái quạt khoảng, Tiểu Thỏ đành phải rướn người qua mà mở, đương nhiên thắt lưng cùng nửa người dưới thể động đậy vì người đó ôm rất chặt.


      Rốt cuộc cũng mở được quạt, gió lạnh thổi đến thoải mái, xem đồng hồ đầu giường là mười giờ, để đồng hồ là 1 giờ rưỡi, có thể ngủ thêm chút nữa.


      Tiểu Thỏ cật lực quản hai mắt của mình được nhìn lung tung. ngủ cư nhiên lại thoát hết quần áo, cả người trống trơn. Làn da này, dáng người này, quả thực là muốn dụ phạm tội mà.


      Dừng lại dừng lại, Tiểu Thỏ ngươi là con , phải rụt rè, phải rụt rè.


      Nhắm mắt dưỡng thần trong chốc lát, Giản Chính Dương biết nằm mơ hay là tỉnh, bàn tay sờ đúng nơi mềm mại của Tiểu Thỏ nhéo nhéo, cảm giác Tiểu Thỏ cứng ngắc, đầu lại chui vào cổ , sau đó hai chân động đậy tìm tư thế thoải mái, tiếp tục ngủ.


      Tiểu Thỏ mở to ánh mắt có chút nghiến răng nghiến lợi, này nha, ngủ còn chiếm tiện nghi của , khách khí đánh vào tay , còn có cái vật đùi , cả đêm đều để ở đó, làm cho xấu hổ.


      thể lại cùng người này ngủ chung, lấy mền người nhưng hề nhìn mà đứng dậy.


      Lần này cần biết có đánh thức hay , trực tiếp đem tay chân của hất ra. Cảm giác thoải mái còn nữa, Giản Chính Dương bất mãn đưa tay tìm kiếm, tìm được cơ thể mềm mại kia, cam lòng mà mở mắt, trong phòng chỉ có mình và cái quạt đầu giường chạy.


      "Tiểu Thỏ ~"




      -Hết chương 12-


      Chương 013: Giản Chính Dương nấu cơm, Tiểu Thỏ phải thưởng thức


      Edit: Nguyệt Sắc


      Nghe thấy giọng Giản Chính Dương, Tiểu Thỏ qua xem, "Phốc ~"


      Nước trong miệng lập tức phun ra, nhắm mắt lại rống to, "Vì sao mặc quần áo lại ra đây, có sở thích khỏa thân sao?"


      Giản Chính Dương nhìn lại bản thân, cười cười, " phải, tỉnh lại thấy em đâu nên sốt ruột, mặc quần áo liền đây."


      "Hừ......" Tiểu Thỏ nhanh chóng đánh răng rửa mặt, đem khăn cùng bàn chải mới đưa Giản Chính Dương, "Dùng cái này ."


      "Được." Giản Chính Dương cười tủm tỉm tiếp nhận những gì Tiểu Thỏ đưa qua, đến toilet.


      Tiểu Thỏ vào phòng bếp mở tủ lạnh ra nhìn, chẳng còn lại gì, hôm nay có Giản Chính Dương ở đây nấu cơm , lâu rồi cũng chưa ăn cơm.


      Nghĩ đến đây, Tiểu Thỏ hưng trí bừng bừng chuẩn bị ra cửa, khi Giản Chính Dương ra khỏi toilet liền gọi , "Trong nhà có đồ ăn, chúng ta ra ngoài mua đồ về nấu cơm ."


      Giản Chính Dương vừa nghe, cao hứng gật đầu, "Tốt, làm cho em ăn có được ?"


      Tiểu Thỏ kinh ngạc nhìn , " biết nấu cơm?"


      "Đương nhiên." Giản Chính Dương , "An

      h bình thường đều ở mình, nếu biết nấu đói chết a."


      Tuy rằng Giản mẹ thường qua giúp nấu cơm, nhưng nếu mẹ mặc kệ , cũng làm mình chết đói. Lúc này muốn đem ưu điểm bày ra, để Tiểu Thỏ có thể khen ngợi mình chút.


      Mẹ Tiểu Thỏ mất từ khi còn , trong trí nhớ của có nhiều hồi ức lắm. Nhưng nhớ mẹ từng câu, nếu người đàn ông nguyện ý vì mà xuống bếp, đó là người hạnh phúc.


      vẫn nhớ mình ngây thơ hỏi lại mẹ, "Nếu như vậy, đến khách sạn ăn cơm do đầu bếp làm cũng là chuyện hạnh phúc nhất sao?"


      Mẹ phản ứng thế nào nhớ , bất quá, giờ đây nghĩ lại, có thể hiểu phần nào đó trong câu của mẹ.


      Tiểu Thỏ vốn muốn trực tiếp chợ mua rau nhưng Giản Chính Dương cứ kéo vào siêu thị. thích cò kè mặc ở chợ, Tiểu Thỏ cũng thích lắm. Do đó hai người bao lớn bao từ siêu thị ra, Giản Chính Dương rất phong độ mà cầm hết, cái gì cũng cho Tiểu Thỏ cầm.


      Lần đầu tiên cảm thấy có bạn trai tốt, có người xách đồ này nọ, có người trả tiền, có người chiều, cảm giác hạnh phúc.


      Về nhà, Giản Chính Dương lập tức lấy ra đôi dép lê mới mua cho mình mang vào, "Về sau để đôi dép này ở đây, nếu đến có dép để thay."


      tính đến đây làm khách quen sao, Tiểu Thỏ có ý kiến gì, "Vậy mua thêm đôi dép lê nữ làm cái gì hả?"


      phải là cho chứ, có dép rồi a.


      "Đương nhiên là cho em, để ở nhà , em đến nhà có thể dùng." Giản Chính Dương cười cười, " vốn định mua thêm ly nước, bất quá thích uống ly của em, đến nhà em uống ly của , như vậy chúng ta là gián tiếp hôn môi rồi, thực thân mật phải ?"


      " biết ly nước của có bao nhiêu người gián tiếp hôn môi rồi, em cần."


      " chưa từng cùng người khác gián tiếp hôn môi." Giản Chính Dương lập tức tỏ vẻ trong sạch, "Ở nhà chỉ có mẹ thường đến thôi, nhưng bà ấy có dép riêng, ly riêng, xài chung đồ với mẹ đâu."


      " làm cơm , em đói bụng." Tiểu Thỏ muốn tiếp tục cái chủ đề nhàm chán này, tại rất muốn ăn cái gì đó, nhưng bởi vì muốn thưởng thức tay nghề của Giản Chính Dương nên vẫn đụng đến đồ ăn vặt.


      "Được."


      Giản Chính Dương vào phòng bếp, phát Tiểu Thỏ vào phòng ngủ chuẩn bị xem tivi, lập tức vọt vào theo , "Tiểu Thỏ lại đây."


      "Làm gì?" Tiểu Thỏ ngạc nhiên.


      "Đến a." lôi Tiểu Thỏ đến cửa bếp, bưng ghế sắp xếp chỗ ngồi sau đó cho ly nước, "Em ở trong này nhìn nấu cơm là được."


      Tiểu Thỏ mặt đầy hắc tuyến, "Em vì sao phải ở trong này nhìn nấu cơm, chẳng lẽ nhìn làm?"


      Giản Chính Dương vây quanh Tiểu Thỏ, mang cái tạp dề hình con thỏ, dáng người cao lớn thoạt nhìn có chút khôi hài. nghiêm trang nhìn .


      " thích cho em nhìn thấy dáng vẻ nấu cơm của ."


      "......"


      Đầu bếp khách sạn đa số là đàn ông, cho nên Tiểu Thỏ vẫn cảm thấy về phương diện nấu ăn này, đàn ông vẫn làm tốt hơn, Giản Chính Dương nguyện ý vì mà xuống bếp, cảm thấy rất cao hứng. Nhưng là cảm thấy tuy đàn ông nấu ăn ngon nhưng dáng vẻ đứng bép có thể tốt lắm, bởi vậy căn bản muốn thưởng thức bộ dáng xuống bếp của Giản Chính Dương chút nào.


      tại bị cưỡng chế kéo đến nơi này, trong lòng dở khóc dở cười. Bất quá nhìn trong chốc lát cảm thấy Thượng Đế ưu tiên cho , cho dù là dáng vẻ nào, cũng đặc biệt.


      Nhận thấy ánh mắt của Tiểu Thỏ trở nên chuyên chú, Giản Chính Dương mang đồ ăn vừa rửa sạch để sang bên, sau đó bắt đầu thái thịt, cắt được mấy nhát liền quay đầu xem Tiểu Thỏ.


      "Mặt rất đẹp sao?"


      Tiểu Thỏ nhìn Giản Chính Dương tay cầm con dao hỏi mình mặt có đẹp , hoài nghi nếu trả lời đẹp có thể hay cầm dao thái mình, cho nên rất thức thời gật đầu.


      "Đẹp đẹp, mặt rất đẹp."


      Giản Chính Dương cười loan mắt, "Vậy em có muốn lưu lại dáng vẻ cùng gương mặt đẹp này của ?"


      "?"


      Thấy hiểu, Giản Chính Dương nêu lên, "Lấy di động đến chụp ảnh ."


      muốn làm cho điện thoại của đều là hình ảnh .


      Tiểu Thỏ hắc tuyến, có người tự ký như vậy sao?


      Nghĩ nghĩ như vật nhưng trước mong chờ của Giản Chính Dương, vẫn lấy di động ra chụp. Giản Chính Dương tạo vài tư thế để chụp nhưng thấy có vẻ vẫn chưa thỏa mãn muốn tạo thêm vài tư thế nữa, Tiểu Thỏ vội vàng vuốt bụng.


      "Ai nha, đói a, nhanh chút nấu cơm a, cần tạo dáng nữa, lần sau lại chụp, di động của am chỉ chụp được chừng này ảnh thôi."


      Nghe được Tiểu Thỏ như vậy, Giản Chính Dương gật đầu, lại bắt đầu nấu nướng.


      Thấy thế, Tiểu Thỏ thừa thời cơ chạy về phòng , ăn hai cái đại bạch thỏ, chờ Giản Chính Dương nấu cho xong biết có còn sống .


      Nếu chết khẳng định là do đói chết.


      Giản Chính Dương đem đồ ăn đặt bàn, chuẩn bị làm ầm ĩ, quay đầu lại thấy Tiểu Thỏ lập tức kêu to, "Tiểu Thỏ ~"


      "Ở đây."


      "Mau lại đây."


      "Nha." Tiểu Thỏ miệng ngậm đại bạch thỏ vào phòng bếp.


      Thấy miệng có kẹo, Giản Chính Dương lập tức cũng muốn ăn kẹo, " cũng muốn ăn kẹo."


      "Em lấy cho ."


      "Đợi chút." Giản Chính Dương phen lôi kéo Bạch Tiểu Thỏ, cúi đầu, hôn trụ Tiểu Thỏ, đem miệng mở ra đoạt lấy kẹo kết hợp với chiếm tiện nghi, thỏa mãn gật đầu,


      " muốn ăn nữa."


      Tiểu Thỏ gì......


      lại vào ngủ lấy viên kẹo ngậm trong miệng, nghe Giản Chính Dương kêu lại đến cửa bếp, , "Tiểu Thỏ, em phải ở trong này với ."


      Tiểu Thỏ:...... Có ai nấu cơm mà bắt người khác đứng bên cạnh ......


      ..............




      -Hết chương 13-

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 014: Đồng ghen tị


      Edit: Nguyệt Sắc


      Tay nghề Giản Chính Dương quả thực rất tốt, vì muốn cổ vũ , Tiểu Thỏ ăn nhiều hơn so với bình thường nửa chén. Thấy Giản Chính Dương giống như chủ nhà mà dọn dẹp mọi thứ, vui vẻ, đương nhiên nếu bỏ qua ý tứ trong lời của , làm hoàn hảo mọi việc là muốn nhận thưởng của , càng thấy hoàn mỹ hơn a.


      đến giờ Tiểu Thỏ làm, hỏi muốn làm sao, Giản Chính Dương ôm Tiểu Thỏ đưa , sau đó về nhà, buổi tối tan tầm lại đưa về.


      " cần làm việc sao?" Tiểu Thỏ nghĩ nghĩ, ra nghi hoặc của mình, nếu làm như trong lời có thời gian làm việc a.


      "Sợ nuôi nổi em sao?" Giản Chính Dương cười tủm tỉm nhìn Tiểu Thỏ, "Cho dù ra ngoài cũng có thể nuôi em rất tốt, yên tâm ."


      " vẫn dùng tiền cha mẹ cho sao?" Nếu đúng là như vậy, Tiểu Thỏ thực thích.


      Giản Chính Dương cười cười, "Đương nhiên là tự kiếm được tiền a, bình thường muốn cái gì đều là mẹ mua đến, tiền kiếm mấy năm tuyệt đối đủ nuôi bà xã."


      Nghe Giản Chính Dương thế Tiểu Thỏ yên tâm. cầu cao, chỉ cần Giản Chính Dương có thể nuôi sống bản thân là đủ, có thói quen nuôi đàn ông, bất quá nghe được Giản Chính Dương có công việc vẫn rất ngạc nhiên.


      " ở nhà làm công việc gì a?"


      "Muốn biết?"


      "Ân."


      "Chờ em đến nhà cho em biết." Giản Chính Dương cười cười, trì hoãn.


      "...... Chán ghét."


      "Ha ha ~"


      Luyến ái có thể làm cho người ta thần thanh khí sảng, lúc vào siêu thị thanh Tiểu Thỏ vui hơn so với bình thường rất ràng. "Lạc Ca sớm, Tiểu Tình sớm."


      "Sớm a." Lạc Ca cười cười, tiếp tục làm việc của mình.


      Tiểu Tình là nhân viên thu ngân buổi sáng, nhìn Tiểu Thỏ vào liền cầm tay , nhìn xem có Lạc Ca có chú ý đến , giọng hỏi Tiểu Thỏ.


      "Mau khai thành , có phải hay ?"


      " làm sao mà biết?" Tiểu Thỏ có chút kinh ngạc.


      Tiểu Tình cười cười, chỉa chỉa bên ngoài, "Vừa nhìn thấy cùng với người đàn ông ôm nhau ở ngoài."


      Nghe vậy, Tiểu Thỏ đỏ mặt, vốn Giản Chính Dương muốn đưa đến siêu thị nhưng nhìn dính như hồ nên chỉ đến đây rồi chịu , làm cho đồng nghiệp chế giễu. Kết quả mặt rất mất hứng, cuối cùng phải 'hi sinh' nhan sắc để thân thiết đến khi nào vừa lòng mới buông ra. nghĩ tới Tiểu Tình lại nhìn thấy được, vì che dấu, Tiểu Thỏ đành phải sang chuyện khác.


      "Oa, trong lúc làm việc tập trung lại nhìn lung tung, tôi cho ông chủ."


      "Phốc ~" Tiểu Tình mới sợ đâu, "Tôi đây liền với Tiểu Bân ."


      "Tôi hay liên quan gì Tiểu Bân, cho ta có lợi ích gì?" Tiểu Thỏ có chút khó hiểu.


      " thể nào, chẳng lẽ biết Tiểu Bân thích lâu sao?" Tiểu Tình xem bộ mặt mê man của Tiểu Thỏ, cười có chút ngu ngốc.


      "Làm ơn, sao lại ngốc như vậy, Tiểu Bân đáng thương a."


      "Có gì đâu, Tiểu Bân đối với ai cũng tốt, ta đối với cũng thế mà." Tiểu Thỏ lơ đễnh, bất quá tại muốn cùng người đàn ông khác có quan hệ gì.


      "Tôi với , đừng giỡn lung tung, bạn trai tôi rất hay ghen."


      "A, a, mới bắt đầu che chở bạn trai thế này, Tiểu Bân đáng thương, biết ta khóc thành bộ dạng gì." Tiểu Tình ra vẻ đồng tình,


      "Tốt nhất mau về bạn trai của chút bằng tôi đâm chọc, hừ hừ, còn có lúc nãy thấy được dáng vẻ của ta. Mau cho tôi xem người đàn ông nào có thể đem trái tim Tiểu Thỏ của chúng ta đánh cắp, thế nào cũng phải đòi cữa cơm."


      Tiểu Thỏ có chút dở khóc dở cười, " a, chờ khi được nghỉ tôi với ấy mời ăn cơm. Nhưng mà tôi xin đừng có lung tung, đến lúc đó tôi và Tiểu Bân cùng xấu hổ cách nào đối mặt nhau đâu."


      "Biết rồi, tôi cam đoan là được." Tiểu Tình cười cam đoan, "Bất quá đừng để tôi chờ lâu bằng tôi giữ được bí mật đâu."


      " biết, bà quản gia."


      "A, bảo tôi là bà quản gia sao, đáng giận, bổn tiểu thư như hoa như ngọc, lại dám bảo tôi là bà quản gia, xem tôi trừng phạt thế nào." Tiểu Tình lập tức cù Tiểu Thỏ.


      "A, cần a, ha ha......" Tiểu Thỏ cùng Tiểu Tình đùa giỡn thành đoàn, may là có ai, bằng thế nào cũng bị người ta chế giễu.


      Náo loạn trong chốc, Tiểu Tình rất nhanh chóng bàn giao công việc cho Tiểu Thỏ, sau đó cũng vội mà quấn quýt lấy Tiểu Thỏ chuyện về bạn t

      rai.


      Tiểu Thỏ có thói quen chuyện như vậy, nhưng ngẫm lại mỗi khi Tiểu Tình có bạn trai đều cho biết, vì thế cũng về Giản Chính Dương đôi chút.


      " ấy tên là Giản Chính Dương, ở tiểu khu đối diện."


      "Các người như thế nào quen biết nhau, bộ dáng ta có suất ?" Vừa nghe tiểu khu đối diện, trong lòng Tiểu Tình nghĩ, rất có tiền a.


      " ấy đến mua đồ nên quen biết nhau."


      "Cứ như vậy?"


      "Ân."


      "Quen bao lâu?"


      " lâu, khoảng nửa tháng."


      "Tôi mỗi ngày ở chỗ này sao có người thích tôi nhỉ?" Nghĩ đến bạn trai Tiểu Thỏ ở tiểu khu đối diện, tuổi lớn lắm, khỏi có chút ghen tị. Bất quá, có lẽ bộ dạng tốt lắm vì vậy mới xem trọng Tiểu Thỏ.


      " có ảnh chụp , lấy ra tôi xem là người thế nào."


      "Có chứ." Tiểu Thỏ cười cười.


      "Mau đem tới nhìn xem, tôi rất tò mò." Tiểu Tình buộc Tiểu Thỏ mang hình Giản Chính Dương ra cho nhìn.


      " là nhiều chuyện, cẩn thận lấy được chồng." Tiểu Thỏ bị bắt buộc, bất đắc dĩ lấy di động ra.


      "Đây ~"


      "Oa, hảo suất a!" Tiểu Tình vừa thấy, nhất thời kinh hô.


      "Có đẹp thế ." Thanh Tiểu Thỏ khỏi có chút ý cười.


      "Tiểu Thỏ, ngươi có vận cứt chó rồi." Tiểu Tình nhìn Tiểu Thỏ, có chút chua .




      -Hết chương 14-


      Chương 015: Tiểu Bạch Thỏ đáng


      Edit: Nguyệt Sắc


      Nghe Tiểu Tình như vậy Tiểu Thỏ có điểm mất hứng, giống như cùng Giản Chính Dương xứng đôi với nhau. Cái gì là vận cứt chó a, nhưng ngẫm lại có lẽ Tiểu Tình cố ý liền so đo với ta, xem như mình nghe thấy những lời này là được.


      "Xem cũng xem rồi, trả điện thoại lại cho tôi ."


      "Cũng cướp của , gấp như vậy làm gì." Tiểu Tình trả điện thoại cho Tiểu Thỏ mà trong mắt có chút luyến tiếc. "Tiểu Thỏ, bạn trai trai hay em trai , giới thiệu cho tôi , nếu ta có bạn bè nào bộ dáng cũng suất như vậy cũng được."


      "Phốc ~ vậy bạn trai làm sao bây giờ?"


      "Chúng tôi sớm chia tay rồi."


      "A?"


      "Tiểu Thỏ, chúng ta tốt như vậy, thể có hạnh phúc rồi quan tâm tới tôi a."


      Tiểu Thỏ khóe miệng run rẩy nhìn Tiểu Tình làm nũng, "Được, tôi giúp hỏi chút, nhưng có thành hay phải chuyện của tôi nha."


      "Tất nhiên rồi." Tiểu Tình vừa nghe nhất thời tinh thần tỉnh táo, "Tôi chính mình theo đuổi, chỉ cần giúp tôi giới thiệu là được."


      "Ân." Tiểu Thỏ gật đầu.


      "Tôi về đây, nhớ là hai người còn thiếu tôi bữa cơm, đừng để tôi chờ lâu a."


      "Ân."


      "Bye bye."


      "Bai."


      Trong khi Tiểu Thỏ cùng Tiểu Tình đùa giỡn Giản Chính Dương cũng về đến nhà. Vừa mở cửa nghe được mùi kì lạ, ban ngày độ ẩm rất cao, khí khô ráo, mùi này lại càng khuếch tán hơn. Giản Chính Dương cũng cảm thấy bất ngờ, đây chắc hẳn là mùi của Tiểu Thỏ tử .


      phải chứ, chỉ hôm về nhà mà Tiểu Bạch bắt đầu tạo phản rồi sao?


      Liếc qua cái lồng thấy Tiểu Thỏ tử đâu, ra là hôm qua ra quên đóng cửa ban công, làm Tiểu Bạch có thể chạy vào nhà.


      Thức ăn ở bàn đều sạch , chẳng lẽ là đói bụng?


      Cũng đúng, hôm qua sáu giờ mới đút nó ít đồ ăn, sau đó liền đến nhà Tiểu Thỏ, bây giờ cũng 4 giờ chiều rồi, nó đói bụng là bình thường. Giản Chính Dương quan tâm cái sô pha đầy nước tiểu hay khắp nơi đều là phân thỏ, tìm Tiểu Bạch rồi sau, nếu có chuyện gì khẳng định Tiểu Thỏ rất khổ sở, đây chính là nhà của ấy a.


      "Tiểu Bạch, Tiểu Bạch, ở nơi nào?"


      "......"


      "Tiểu Bạch, mau ra đây a, ta cho ngươi ăn ngon nha."


      "......"


      "Tiểu Bạch?"


      Rốt cuộc cũng đem Tiểu Bạch từ dưới sô pha lôi ra, nhìn đến nó bốn chân giãy dụa làm Giản Chính Dương lại nhớ đến Tiểu Thỏ giương nanh múa vuốt, đáng .


      Giản Chính Dương buồn cười đem Tiểu Thỏ tử ôm vào trong ngực, "Ngươi a, nghịch ngợm, ta nên đem ngươi khóa lại, miễn ngươi tiểu bậy khắp nơi."


      Đem Tiểu Thỏ nhốt vào trong lòng sắt ngoài sân thượng cũng với chút đồ ăn, Giản Chính Dương ngồi bên cạnh xem càng thấy buồn cười.


      "Xem ra là đói bụng."


      thương tiếc nhìn dáng vẻ đói bụng của Tiểu Thỏ tử, "Tiểu Bạch, ta tặng ngươi cho Tiểu Thỏ được ?"


      "......"


      " ấy rất thích đại bạch thỏ nãi đường, lại tên là Tiểu Thỏ, khi thấy ngươi nhất định rât vui vẻ." Giản Chính Dương cười tủm tỉm nghĩ, "Nếu ta đưa Tiểu Bạch cho Tiểu Thỏ, có thể được ấy thưởng cái gì nhỉ?"


      Đối với việc thưởng này nọ, chỉ muốn có Tiểu Thỏ mà thôi, nếu Tiểu Thỏ nguyện ý trao đổi với Tiểu Bạch như mong muốn của rất tốt, haha, bất quá chuyện này có khả năng. muốn thời điểm nào cũng có thể đem Tiểu Thỏ hoàn toàn ăn vào bụng, khiến ấy gả cho , chính thức trở thành vợ , vĩnh viễn rời xa nhau.


      Mùi trong phòng khó chịu, đem cửa sổ mở ra, Giản Chính Dương khẩn cấp gọi cho mẹ, "Mẹ, giúp con gọi điện thoại cho tiệm giặt quần áo, con muốn giặt vài thứ."


      "Con muốn giặt cái gì?" Mẹ Giản tò mò hỏi, bình thường quần áo của đều trực tiếp ném vào máy giặt xử lí, trừ bỏ mùa đông mới đem đến tiệm giặt ủi. có lí do gì khác, chỉ là thích người lạ chạm vào đồ của mình, thực là quái nhân, nay nghe cầu như vậy, bà tất nhiên tò mò rồi.


      "Sô pha của con bị nước tiểu của Tiểu Thỏ tử làm dơ, mẹ nhanh gọi người đến đây a." Giản Chính Dương cũng hiểu lắm về tâm tính của mẹ.


      "Hảo, mẹ lập tức gọi điện thoại cho tiệm giặt quần áo, buổi tối mười giờ mẹ đến, con cần gì mẹ mua đến."


      " có gì, con cúp máy đây." đợi bà Giản xong Giản Chính Dương liền cúp điện thoại.


      Ở bên kia điện thoại, bà Giản đầy bất đắc dĩ, đứa con này a, chỉ có khi cần mới chủ động gọi điện thoại, nếu có lẽ cũng quên bà rồi.


      Tô Á ở bên cạnh dài lỗ tai ra nghe ngóng giả bộ thèm để ý hỏi, "Dì Giản, là Giản Chính Dương gọi sao?"


      "...... Ân."


      "Con thỏ lần trước tôi mua biết thế nào?"


      "Hoàn hảo." Bà Giản cười cười, "Thực thể hiểu nó, trước kia rất ghét sủng vật, đột nhiên lại muốn nuôi thỏ, tôi chỉ nghĩ nó hứng thú nhất thời, quá 3 ngày đem ném con thỏ , nghĩ hơn nửa tháng nó có vẻ gì là chán ghét cả, ngược lại càng thêm thích thú. Nó vừa gọi tôi Tiểu Thỏ tử bậy sô pha, muốn tôi gọi cho tiệm giặt ủi."


      Tô Á vừa nghe, lập tức xin giết giặc, "Dì Giản, hay để tôi gọi điện thoại cho."


      Bà Giản liếc mắt nhìn Tô Á chút, cười cười, "Tốt."




      -Hết chương 15-


      Chương 016: Mị lực khôn cùng


      Edit: Nguyệt Sắc


      Nhìn Tô Á cao hứng như vậy, bà Giản khỏi nghĩ tới tại siêu thị kia, con nuôi Tiểu Thỏ tử là vì ấy sao? Làm mẹ đồng thời cũng là phụ nữ, trực giác cho bà biết mình đoán chính xác.


      Rất lâu rồi cùng kia chuyện, bằng hôm nay đến siêu thị chuyến, bé đáng . biết con có hành động chưa, mỗi ngày chỉ ru rú trong nhà, chủ động bày tỏ làm sao người ta biết, cứ muốn thầm mến như vậy cả đời sao.


      , bà phải giúp con mới được.


      Người của tiệm giặt quần áo rất nhanh đến nhà Giản Chính Dương, lạnh lùng mở cửa, nhìn họ , "Chờ chút tôi đưa cho các vị."


      cũng mời bọn họ vào nhà ngồi. Nhân viên tiệm giặt ủi đến là nam nữ, nữ cũng mới hai mươi tuổi, nhìn thấy Giản Chính Dương, nhất thời có chút háo sắc.


      Giản Chính Dương đem đồ đạc đóng gói cẩn thận rồi mang ra cửa, "Tẩy xong rồi mang đến cho tôi."


      "Nha, tốt, xin hỏi phải giặt cái gì? Chúng tôi phải ghi nhớ chút." trẻ vội vàng lấy giấy bút ra, mắt vừa phóng điện vừa hỏi, chỉ hận thể bổ nhào vào Giản Chính Dương, chính là bộ dáng dọa người này của khiến dám.


      "Bọc sô pha cùng hai cái rèm cửa sổ."


      "Tốt, tổng cộng là trăm lẻ tám đồng, ngày mai mang lại cho , đến lúc đó mới lấy tiền."


      "Ân." Giản Chính Dương gật đầu liền lấy tay đóng rầm cửa.


      trẻ còn muốn trò chuyện cùng , nghĩ tới cửa đóng sầm trước mặt, nhất thời có chút buồn bực.


      Đồng nhìn cười lạnh, "Người ta ở nơi này, lại đẹp trai như vậy, đừng có nằm mộng, chướng mắt, trở về thôi."


      Nghe được đồng châm chọc, trẻ hung hăng liếc cái, "Liên quan gì đến , nhiều chuyện."


      Trong lòng thầm thề nhất định phải làm quen được với Giản Chính Dương, đẹp trai như vậy lại ở trong tiểu khu xa hoa thế này, nhìn có vẻ chưa kết hôn.


      Cho dù kết hôn làm tình nhân cũng tốt lắm.


      " đối với nhất kiến chung tình, vậy ôm đống này ." Xem bộ dáng , đồng gì liền trực tiếp cầm gói đồ ném vào , thối chết, đây chắc là nước tiểu động vật .


      tiếp nhận như bảo bối, "Tôi cầm tôi cầm cho."


      Trong lòng nghĩ bọc sô pha nhất định có lưu lại hương vị của , đem bao hướng lên chút, cúi đầu dùng sức hít hơi, "...A, cái mùi gì vậy, thực thối!"


      "Phốc ~" Đồng nở nụ cười, có chút vui sướng khi người khác gặp họa, "Đây là nước tiểu động vật, haha, dễ ngửi ?"


      " cố ý." tức giận.


      "Tỉnh lại , đừng dáng vẻ tốt, dù có đẹp người ta cũng coi trọng đâu, người như ta chắc chắn xung quanh có rất nhiều mĩ nữ." Nghĩ lại có chút ghen tị, cùng là đàn ông trẻ tuổi với nhau, như thế nào khác xa vậy?


      "Hừ, tôi xem ghen tị phải, đàn ông chân chính là phải đẹp như vậy, cho ai cũng tục tằng giống sao?" phục phản bác.


      "Tôi ghen tị?" Bị trúng suy nghĩ trong lòng, đồng liền giải thích, "Tôi còn lâu mới ghen tị, xem ta như vậy, nhìn là biết phải người thành công, tôi nghĩ chính là dựa vào cha mẹ mới có thể ở nơi tốt thế này, hừ."


      "Gia thế tốt cũng là lợi thế mà." đắc ý phản bác.


      "Xem, ta tục tằng, phải cũng thế sao."


      "Ai cần lo."


      ......


      Hai người vừa đấu võ mồm vừa rời , mà Giản Chính Dương ở trong phòng ngủ nhìn Tiểu Thỏ qua kính viễn vọng. ràng chỉ là quần áo làm bình thường, Tiểu Thỏ nhà sao lại đáng như vậy chứ.


      ràng gương mặt cũng là gương mặt phổ biến, nhưng sao càng nhìn càng thích, nhìn thế nào cũng đủ, Tiểu Thỏ, Tiểu Thỏ của , làm thế nào mới có thể khiến cùng vĩnh viễn ở

      chỗ?


      Mặc dù tính tình có chút quái gở, nhưng dễ dàng thích người khác. Hai mươi mấy năm qua, đây là lần đầu tiên rung động, khắc kia, biết, cả đời này, trừ Tiểu Thỏ của , bao giờ thích người con khác.


      Vì vậy khi Tiểu Thỏ đáp ứng làm bạn , nghĩ cả đời này bọn họ bao giờ tách ra, bất luận là ai cũng chia rẽ được hai người.


      Nhưng bây giờ hai người chỉ mới bắt đầu, Tiểu Thỏ vẫn chưa hoàn toàn thuộc về , chỉ cần Tiểu Thỏ thuộc về , có thể quang minh chính đại mà cầu Tiểu Thỏ lúc nào cũng nhất nhất ở bên cạnh , vĩnh viễn rời xa.


      Cho nên, điều quan trọng bây giờ là phải làm thế nào để Tiểu Thỏ càng thích , cam tâm tình nguyện trở thành người của . Nghĩ như vậy, Giản Chính Dương buông kính viễn vọng, mở máy tính lên mạng, biết làm thế nào, chỉ cần lên mạng chắc tìm được đáp án nha.




      -Hết chương 16-


      Chương 017: Mẹ Giản xuất


      Edit: Nguyệt Sắc


      Bà Giản nghĩ phải giúp con mình cho nên tám giờ tối liền rời thẩm mĩ viện đến thẳng siêu thị Tiểu Thỏ làm.


      Khi đến Tiểu Thỏ vừa vặn tiếp khách nên để ý tới bà, bà Giản cũng tức giận, đến bên cạnh cầm lấy vài thứ cần thiết, đợi khách hàng kia rồi tiến tới.


      "Tiểu Thỏ ~"


      "Chào dì, lâu rồi thấy dì tới nha." Tiểu Thỏ vừa thấy, lập tức cười tủm tỉm tiếp đón.


      "Con còn nhớ dì sao?" Bà Giản có chút ngạc nhiên.


      "Ha ha, đúng vậy." Tiểu Thỏ cười, "Dì đẹp như vậy, con muốn quên cũng khó a."


      Những lời này của đều là , khí chất của bà Giản tuy chỉ nhìn thoáng qua cũng có thể làm khó quên, huống chi khi ấy bà còn muốn đem con trai giới thiệu cho , càng nhớ .


      Bà Giản bởi vì lời của Tiểu Thỏ mà cao hứng, "Miệng khéo, dì họ Giản nếu con ngại cứ gọi dì Giản ."


      "Tốt, dì Giản." Tiểu Thỏ nhận các thứ tay bà Giản, "Còn cần thêm gì khác dì Giản?"


      " cần, dì lâu gặp con, thấy nhớ nên mới đến đây nhìn con a."


      "Dì Giản, dì đùa, con cũng phải đại mĩ nhân quốc sắc thiên hương, sao có thể làm dì nhớ tới?" Tiểu Thỏ cười cười.


      "Ha ha, tuy rằng phải quốc sắc thiên hương, nhưng có thể xem là thiếu nữ xinh đẹp thanh tú a." Bà Giản cười, "Hơn nữa dì rất thích con, có thể nào đến gặp?"


      Người mang họ Giản vốn nhiều, hơn nữa bản thân lại vừa quen bạn trai họ Giản, Tiểu Thỏ đối với họ này thực mẫn cảm. Nhưng nhìn kĩ bà Giản cùng Giản Chính Dương có chút nào giống nhau, tuy rằng cùng họ, nhưng con cái phần lớn theo họ cha, cho nên nghĩ rằng mình quá đa nghi thôi. Tiểu Thỏ xấu hổ cùng bà Giản tán gẫu vui vẻ.


      "Nếu là như vậy Tiểu Thỏ con vinh hạnh, có thể làm mĩ nhân như dì nhớ đến con."


      Bà Giản vốn làm ở thẩm mĩ viện, gặp qua ít người xinh đẹp, cũng thiếu những người khen bà xinh đẹp, nhưng biết hôm nay sao lại thế này, bà chưa từng cao hứng như vậy cho đến khi được Tiểu Thỏ khen, nhìn ngũ quan thanh tú, khí chất đầy mình, mở miệng lại khiến người ta thích như vậy, bà khỏi động tâm.


      "Tiểu Thỏ, con làm ở đây bao lâu?"


      "Hơn ba năm nha dì Giản."


      "Phải , con ở đây làm nhiều năm như vậy, dì cũng đến đây được mấy lần, sao lại chú ý đến con nhỉ?" Lãng phí nhiều thời gian như vậy, sớm biết thế bà vì con mà lo lắng đến nỗi cơm cũng ăn vô a.


      "Ha ha, điều này chứng tỏ con có sức hấp dẫn người khác, về sau nên cố gắng thôi, bất quá tại có dì Giản chú ý đến con rồi."


      sai sai, thấy Tiểu Thỏ tự nhiên chuyện với mình như vậy, bà Giản chỉ mong sớm làm con dâu mình, giúp mình quản thẩm mĩ viện. Ân, khéo, dù sao Giản Chính Dương cũng muốn dính vào thẩm mĩ viện này của bà, mà bà lại cần người thừa kế, giao cho ai cũng bằng giao cho con dâu a.


      "Tiểu Thỏ, con trẻ như vậy, có dự tính gì khác ?"


      "Dự tính khác?"


      "Đúng vậy, con xem a, tìm công việc kiếm nhiều tiền, có địa vị, công tác thoải mái, có nghĩ đến như vậy ?"


      "Ha ha, đương là con muốn, công việc thế này ai cũng muốn làm mà." Tiểu Thỏ cười cười, "Đáng tiếc, con có bằng cấp, lại giỏi giang, đành phải làm nhân viên thu ngân bình thường ở đây."


      Bà Giản cười cười, "Dì có thẩm mĩ viện, nhân viên thiếu nhưng người quản lí có, con có hứng thú đến giúp dì ?"


      Quản lý nhân viên? biết thẩm mĩ viện của bà Giản lớn hay nhưng Tiểu Thỏ vẫn nghĩ mình có năng lực đó, "Dì Giản, cảm ơn dì, tuy rằng công việc này của côn kiếm được nhiều tiền, thú vị nhưng con rất thích nó. Quan trọng nhất là nó phù hợp với khả năng của con, dì muốn tìm nhân viên quản lí con rất muốn giúp nhưng lại thể đồng ý được, con có khả năng, làm tốt lại cầm tiền lương của dì con thoải mái."


      mặc cảm tự ti, tham hư vinh, chuyện tốt như vậy nếu rơi xuống đầu khác chỉ sợ đồng ý kịp, nhưng Tiểu Thỏ mặc dù có khát vọng nhưng vẫn từ chối nhã nhặn như vậy làm bà Giản rất thích.


      Vốn chỉ muốn thử chút, Tiểu Thỏ lại vậy, bà càng kiên quyết muốn Tiểu Thỏ đến giúp mình. quan hệ, chỉ cần ngu ngốc bà có thể chậm rãi dạy bảo, chỉ cần con người đạo đức tốt là được.


      Mặc kệ là làm con dâu hay làm nhân viên của mình, bà Giản chính là cần người như vậy, cho nên lập tức dùng ánh mắt lửa nóng nhìn Tiểu Thỏ.


      "Con cần vội vã từ chối dì như vậy, biết có thể học, ai sinh ra giỏi. Dì chủ yếu là tìm người mà dì có thể tin tưởng đến giúp. bằng con thử đến thẩm mĩ viện của dì xem trước được ?"


      Tiểu Thỏ có chút xấu hổ, dì Giản cứ như vậy dồn đến chân tường, Lạc Ca bên cạnh hẳn là nghe thấy, đâm chọc với ông chủ chứ, đến lúc đó dù có ý định thay đổi công việc nhưng nhất định bị ông chủ làm khó dễ, phải chết oan sao?


      "Dì Giản, kì thực con..."


      "Con cần từ chối dì, nghe điều kiện của dì rồi đến mĩ viện xem trước , đây là danh thiếp." Bà Giản nhanh chóng rút danh thiếp từ trong túi ra, thấy Tiểu Thỏ muốn nhận liền cứng rắn nhét vào tay .


      "Con nghe dì , đến giúp dì có thể xem chúng ta như bạn bè, đúng hay ?"


      Cái gì cấp lại bạn bè, Tiểu Thỏ thấy quan hệ này rối loạn, chỉ có thể bất đắc dĩ gật đầu, "Cảm ơn dì Giản, con xin nhận danh thiếp."


      "Ân, đây mới là bé ngoan." Thấy Tiểu Thỏ ngoan ngoãn nhận, bà Giản rất vừa lòng cười.


      Tiểu Thỏ có chút xấu hổ cười cười, cầm danh thiếp đánh giá, thừa cơ hội này cúi đầu đối diện với bà Giản...




      -Hết chương 17-




      Chương 018: Giản Chính Dương bảo vệ Tiểu Thỏ


      Edit: Nguyệt Sắc


      Danh thiếp của bà Giản nhìn rất đẹp, vừa thấy khiến người khác nghĩ đến bốn chữ: Cao cấp, cao cấp.


      Tiểu Thỏ sống đến bây giờ, tuy rằng tính là già dặn nhưng đối với cuộc sống trong xã hội phải biết. Nhìn danh thiếp là tên thẩm mĩ viện bằng tiếng , tuy chỉ học qua trung học, nhưng tiếng lại rất tốt, thẩm mĩ viện của bà Giản chắc , cho nên lập tức hạ quyết tâm, mặc kệ bà Giản thế nào cũng thể nhận lời.


      Bởi vì nhìn nhìn lại mình, tìm được lí do nào để bà chủ của mĩ viện lớn như vậy đến tìm làm nhân viên. Nếu đẹp, xinh đẹp, năng lực quản lí, có, quả đủ tư cách làm đâu.


      Tự biết bản thân mình, ánh mắt Tiểu Thỏ trở nên kiên định, tuyệt đối vì điều kiện hấp dẫn của bà Giản mà đồng ý.


      "Nếu con đồng ý giúp dì, tiền lương cơ bản tháng là năm ngàn, bao ăn bao ở, hàng tháng còn có tiền thưởng thêm. Nhưng thời gian làm thường hay quá giờ, buổi sáng khách hàng hay đến lúc mười, mười giờ, nếu đồng khách có khả năng ở lại làm thêm giờ, tháng chỉ có hai ngày nghỉ." Bà Giản xong điều kiện của mình, bà muốn trở thành người nối nghiệp nên điều kiện đương nhiên tốt chút, dù sao cũng là người nhà.


      "Về nội dung công việc rất đơn giản, dì bảo con làm gì con làm đó. Lúc dì ở thẩm mĩ viện con thay dì quản lí nhân viên. Nếu có khách hàng cãi nhau cùng nhân viên con cũng đứng ra giải quyết. Những việc khác dì dạy con dần dần, thế nào?"


      Tiểu Thỏ cười nhìn bà Giản, tuy rằng biết vì sao bà đưa ra điều kiện với tốt như vậy nhưng biết việc, ai làm chuyên lỗ vốn, cho nên dù bà Giản dùng điều kiện hấp dẫn mê hoặc nhưng thần sắc của vẫn bình tĩnh.


      "Cám ơn dì, bất quá con....."


      Thấy lắc đầu, bà Giản lập tức lên tiếng, "Chuyện này nóng vội, con có thể chậm rãi suy nghĩ, đúng rồi, Tiểu Thỏ, con có bạn trai chưa?"


      Lúc này đề tài xoay chuyên quá nhanh, Tiểu Thỏ sửng sốt chút, sau đó cười cười, "Có rồi thưa dì."


      "Nha, phải , tên gọi là gì vậy?"


      Tiểu Thỏ cười cười, "So với con lớn tuổi hơn, 25 tuổi, trùng hợp là cùng họ với dì a."


      Bà Giản vừa nghe xong có thể khẳng định 99% là Giản Chính Dương, bạn trai của Tiểu Thỏ chính là con mình, nhưng vẫn phải xác định lại cho chắc.


      "Phải , tên gọi là gì, có khi dì biết bạn trai con a."


      Tiểu Thỏ cười cười, cũng muốn biết Giản Chính Dương cùng bà Giản có quan hệ gì hay nên có gì do dự mở miệng, " ấy là Giản Chính Dương."


      "Mẹ làm gì ở đây?"


      Bà Giản nghe Tiểu Thỏ vậy muốn tỏ ra cao hứng bị thanh nổi giận đùng đùng đánh gãy.


      Giản Chính Dương ở nhà qua kính viễn vọng thấy bà Giản cùng Tiểu Thỏ giằng co liền ném kính mà chạy qua đây, kéo Tiểu Thỏ ra khỏi quầy thu ngân kiểm tra từ xuống dưới.


      "Tiểu Thỏ em sao chứ?"


      Bà Giản cùng Tiểu Thỏ đều kinh ngạc khi thấy xuất , kỳ quái hỏi, "Em có chuyện gì?"


      Mở tay Giản Chính Dương ra, trước mặt mọi người sờ tới sờ lui còn ra thể thống gì?


      Xác định Tiểu Thỏ có việc gì, Giản Chính Dương mới yên lòng, " lầu thấy hai người giằng co, sợ em chịu thiệt nên chạy xuống đây."


      Bà Giản nghe thấy liền lập tức hoa lệ ghen tị, giằng co? Bà cùng Tiểu Thỏ giằng co, hẳn là lúc bà đưa danh thiếp , xem Tiểu Thỏ vẫn mê man, bà ê ẩm mở miệng.


      "Tiểu Dương, con giới thiệu

      chút sao, sợ mẹ ăn ấy, chỉ là mẹ đưa ấy danh thiếp thôi mà."


      Tiểu Thỏ nhìn Giản Chính Dương cùng bà Giản, cẩn thận mở miệng, "Hai người...quen nhau?"


      "Bà ấy là mẹ ." Giản Chính Dương chút giấu diếm, "Đây là Bạch Tiểu Thỏ, bạn con."


      Bà Giản cười tủm tỉm nhìn Tiểu Thỏ, "Thế nào Tiểu Thỏ, chúng ta là có duyên, lần trước muốn giới thiệu nó cho con, kết quả hai đứa quen nhau rồi, xem ra con nhất định thành con dâu dì rồi."


      Tiểu Thỏ vừa nghe, nhất thời hận thể tìm cái động mà chui xuống, "Dì, dì Giản."


      Việc gặp cha mẹ nhà trai phải nên diễn ra trong trường hợp thực nghiêm túc sao, sao có thể thế này, nếu phải Giản Chính Dương chạy đến, phải cùng bà Giản cứ như vậy mà trò chuyện với nhau sao, xấu hổ.


      Nhìn ánh mắt con vẫn chăm chú người Tiểu Thỏ, lòng bà Giản chua xót nhưng cũng cao hứng, sau này sợ Giản Chính Dương có gia đình a.


      "Tiểu Thỏ, con đừng xấu hổ, trước đây dì cũng biết con cùng tiểu Dương quen nhau. Lúc nãy nghe con bạn trai họ Giản nên dì mới hỏi cặn kẽ thêm, còn chưa kịp cùng chuyện thằng nhóc này chạy tới. là con trai lớn rồi cần mẹ nữa, dì nuôi nó lớn lên như vậy, nó chút cũng để dì vào mắt."


      Tiểu Thỏ nghe vậy, sợ bà Giản lưu lại ấn tượng về mình tốt vội vàng , "Dì đừng hiểu lầm, kì thực Chính Dương rất tôn trọng dì, chuyện vừa nãy, ách, ra là hiểu lầm thôi."


      Bà Giản nhìn Tiểu Thỏ, càng nhìn càng vừa lòng, "Tiểu Thỏ, con mấy giờ tan tầm a, nơi này thích hợp để chuyện, chúng ta tìm nơi yên tĩnh được ?"


      "Con khoảng mười hai giờ tan tầm, nhưng con có thể gọi đồng nghiệp đến thay ca sớm chút." Nghe bà Giản muốn chuyện cùng mình, Tiểu Thỏ sao còn tâm tư làm việc.


      "Ân, tốt, phòng Tiểu Dương ở ngay đối diện, chúng ta có thể tới đó, thế nào?" Bà Giản như vậy cũng muốn thử Giản Chính Dương, xem con có nguyện ý cho Tiểu Thỏ vào nơi ở riêng của mình hay .


      "Tốt." Giản Chính Dương nghĩ cũng nghĩ liền gật đầu, " ở đây chờ em tan làm, chúng ta cùng đến đó."


      lúc tìm được lí do khiến Tiểu Thỏ đến nhà mình, nay mẹ lại nhắc như vậy, Giản Chính Dương rất biết thời thế mà gật đầu.


      Thấy thái độ con như thế, bà Giản lại lần nữa khẳng định vị trí Tiểu Thỏ trong lòng Giản Chính Dương, "Vậy con đưa chìa khó mẹ về trước."


      Thấy Giản Chính Dương nhíu mày, bà Giản liền sửa miệng, "Được được, mẹ ở đây chờ với con."


      Tiểu Thỏ có chút kỳ quái nhìn hai mẹ con này rồi lấy di động gọi cho Tiểu Bân...




      -Hết chương 18-


      Chương 019


      Edit: Nguyệt Sắc


      Tiểu Bân sảng khoái đáp ứng cầu của Tiểu Thỏ, hẹn nửa giờ sau đến. Buông di động, Tiểu Thỏ đến bên cạnh bà Giản giọng chỉ cần chờ nửa giờ là được. Bà Giản gật đầu, vừa vặn có người vào mua đồ, Tiểu Thỏ lập tức tiếp khách.


      xoay người hướng về quầy thu nhân, lại thấy Giản Chính Dương gắt gao theo, cơ hồ là dính vào bên cạnh, có chút thẹn thùng liền đẩy đẩy .


      " ngồi ở đó chuyện với dì Giản là được rồi."


      Giản Chính Dương có chút tình nguyện, bị Tiểu Thỏ trừng mắt, lập tức ngoan ngoãn ngồi vào ghế.


      Bà Giản thấy Tiểu Thỏ trừng Giản Chính Dương, nhưng thấy nghe lời như vậy, trong lòng khỏi vui mừng. Về sau khi mình chết, có Tiểu Thỏ quản con, chiếu cố con, hẳn là lựa chọn sai.


      Khách hàng nhanh chóng thanh toán tiền rồi , mà hai mẹ con rảnh rỗi ngồi ở góc kia chuyện với nhau, cứ nhìn Tiểu Thỏ chằm chằm làm đứng ở quầy thu nhân có chút bất an. chỉ có thể hướng đến bà Giản cười cười, cúi đầu ra vẻ công việc rất bận rộn.


      "Mẹ đừng cứ nhìn Tiểu Thỏ như vậy, ấy thẹn thùng." Giản Chính Dương bất mãn vì Tiểu Thỏ nhìn mẹ cười nhưng nhìn , đem lửa giận phơi người bà Giản.


      Bà Giản bị con ghét bỏ liền yên lặng cúi đầu nhìn mũi chân của mình.


      Thấy bà Giản nhìn Tiểu Thỏ nữa, Giản Chính Dương lại quay đầu dùng ánh mắt lửa nóng nhìn . Bạn của , là càng nhìn càng đẹp, đôi mắt kia, đôi mi kia, cả đôi môi kia nữa, muốn ôm ôm mà hôn...


      Ba người đều chìm trong tư duy của mình, chú ý đến Lạc Ca ở phía sau đánh giá cả ba, phát ra tin tức.


      Nguyên lai từ khi bà Giản muốn Tiểu Thỏ đến thẩm mĩ viện giúp đỡ, Lạc Ca nhanh chóng báo cáo tin tức cho ông chủ.


      Vì thế Tiểu Bân chưa tới nhưng ông chủ mau chóng đến đây.


      "Tần Ca?" Khi thấy ông chủ, Tiểu Thỏ khỏi có chút chột dạ, "Sao lại đến đây?"


      Tần Ca năm nay bốn mươi, chính trực tráng niên, nguyên quán Đông Bắc. Người Đông Bắc vốn tính tình hào sảng, thoải mái, tháng ghé qua siêu thị quá ba lần. Trừ khi ai đó có việc tìm ông chủ mới đến, Tiểu Thỏ có chút giật mình.


      "Là ông chủ tự nhiên tôi có nghĩ vụ phải đến xem nhân viên công tác a." Tần Ca lớn giọng.


      "Ha ha, phải , kia là cám ơn Tần Ca quan tâm."


      Tiểu Thỏ nghĩ rằng hôm nay mặt trời mọc hướng tây rồi, Tần Ca lại quan tâm việc này, nhưng lời này chủ dám trong lòng.


      "Ha ha, khách khí." Tần Ca là người chưa bao giờ vòng co, có gì đó cho nên liền lập tức vào thẳng chủ đề.


      "Tiểu Thỏ, nghe có người đến muốn lấy nhân viên của tôi?"


      Tiểu Thỏ sửng sốt chút, nhìn lén Lạc Ca, đột nhiên liền hiểu được, chỉ vào Lạc Ca có chút tức giận, "Lạc Ca, là đồ phản bội."


      Lạc Ca sợ tới mức cổ co rụt lại, Tiểu Thỏ lại trở về cười tủm tỉm nhìn ông chủ, "Tần Ca, nghe Lạc Ca sao ? Yên tâm, tôi tạm thời tính làm chỗ khác đâu."


      " làm chỗ khác sao, làm người luôn có tham vọng, chỉ cần tìm được công việc tốt, tuy rằng tôi rất luyến tiếc nhưng cũng phản đối ." Tần Ca .


      "Tôi rất độ lượng, nhưng có người dám ở trong siêu thị của tôi mà mơ tưởng mang nhân viên của tôi , trước tiên phải hỏi tôi có đồng ý hay . Tiểu Thỏ, người đó đâu, tôi muốn gặp."


      "Ách......" Tiểu Thỏ nhìn Tần Ca tiêu sái tiến lại đây, ngay phía sau ta là bà Giản, cười gượng.


      "Tần Ca, ngay sau lưng a."


      "Cái gì, người nào vào......" Tần Ca khi bước vào chỉ chú ý đến Tiểu Thỏ, chú ý trong siêu thị còn có ai, nghe người ở phía sau mình liền trừng mắt bộ dạng hung dữ quay đầu. Kết quả lại nhìn thấy phụ nữ đứng chỉ tới ngực mình, có chút tin hỏi Tiểu Thỏ.


      "Tiểu Thỏ, chính là người phụ nữ lùn gầy béo kia sao?"




      -Hết chương 19-
      Chris, Thanh Nhãkabi_ng0k thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 020: Vị dấm chua khôn cùng


      Edit: Nguyệt Sắc


      Phụ nữ lùn gầy béo? Tiểu Thỏ nghe thế liền cảm thấy nhãn lực của Tần Ca tốt. Bà Giản 1,65m so với còn cao hơn, phải người ta lùn mà do Tần Ca cao quá a. Dùng ánh mắt và giọng điệu như vậy với phụ nữ, phật cũng bị làm tức chết.


      Quả nhiên, Tiểu Thỏ còn chưa nghĩ xong, bà Giản liền mặt lạnh mở miệng, " ai là phụ nữ lùn gầy béo?"


      Bà Giản từ sau khi trưởng thành có mấy người châm chọc bà như vậy. Tuy rằng Giản Chính Dương giống cha hơn, nhưng là phụ nữ bà cũng được coi là cực phẩm trong cực phẩm. Nếu phải bà được giáo dục tốt, giờ phút này đơn giản làm mặt lạnh như vậy.


      "Là bà a." Tần Ca tựa hồ chút cũng cảm thấy chính mình quá đáng, "Nhìn xem, cái này gọi là cường tráng, nhìn lại tay bà xem, mang đôi giày mấy thước mới cao đến ngực tôi, bà lùn ai lùn?"


      So với bà Giản, Tiểu Thỏ còn thấp hơn, lặng lẽ rút lui sang bên cạnh, tận lực nhìn khí.


      Bà Giản cực kì tức giận cười lại, "Cũng đúng, tay tôi sao có thể so với tay , thân thịt béo, sức nặng này nên so sánh với heo , ra ngoài đánh nhau dùng quyền cũng có thể lấy thịt đè chết người, tôi là người văn minh, tất nhiên thể so sánh với dã thú được."


      "Dã thú? Bà dám tôi là dã thú?" Tần Ca trừng mắt trâu, "Bà có thấy dã thú nào mặc quần áo chưa?"


      "Sáng mai tôi liền nuôi con heo rồi cho nó mặc đồ a."


      Phốc ~ Bạch Tiểu Thỏ buồn cười, nghĩ tới dì Giản còn có khả năng châm chọc người khác như vậy, quả thực là ngoài dự đoán a.


      "Bà......" Tần Ca cực kì tức giận, "Bà nên thấy may mắn vì tôi đánh phụ nữ."


      Bà Giản chút cũng sợ, cánh tay Tần Ca so với đùi bà còn to hơn, "May mắn đánh phụ nữ, còn có chút lương tâm, nếu ngay cả dã thú cũng bằng."


      "Tôi cảnh cáo bà, Tiểu Thỏ là người của tôi, bà đừng mơ ấy làm việc cho bà." Tần Ca trực tiếp tuyên bố quyền sở hữu.


      "Tiểu Thỏ, có đúng ?"


      Liên quan gì a, Tiểu Thỏ cố gắng né tránh nhưng cũng thoát khỏi ánh mắt của ba người, lộ ra vẻ mặt cười còn khó coi hơn khóc.


      Giản Chính Dương chịu nổi, tiến lên lôi kéo Tần Ca đánh quyền, "Hỗn đản, Tiểu Thỏ là của tôi."


      "A!" Tần Ca kịp phản ứng, thình lình bị nhận đòn liền kêu lên.


      "A, Chính Dương, được." Tiểu Thỏ sợ tới mức vội vàng chạy qua ôm chặt Giản Chính Dương.


      Bà Giản cũng hoảng sợ, thấy Tần Ca muốn ra tay liền đứng trước mặt Giản Chính Dương ngăn trở, " dám."


      "Tần Ca đừng đánh, đó là hiểu lầm." Tiểu Thỏ gắt gao ôm Giản Chính Dương, hướng Tần Ca sốt ruột giải thích, "Đây là bạn trai tôi, ấy hiểu lầm lời của , mọi người chậm rãi chuyện được , đừng đánh nhau a."


      Nghe được Tiểu Thỏ giải thích như vậy, Tần Ca buông tay chuẩn bị công kích Giản Chính Dương ra, " ra là như vậy, được rồi, nể Tiểu Thỏ tha cho cậu, còn có lần sau đừng trách."


      Tần Ca cũng muốn so đo với Giản Chính Dương.


      Tiểu Thỏ oán giận, "Ai bảo lại tôi là người của ."


      nghe xong còn thấy có chút quẫn bách, huống chi lại ở trước mặt bạn trai cùng với mẹ của vậy. Tuy rằng Giản Chính Dương phản ứng hơi quá nhưng trong lòng cao hứng.


      Tần Ca ngạc nhiên, "Chỉ như vậy mà đánh tôi quyền, chết , là nhân viên của tôi, phải là người của tôi sao?...Tiểu tử, cậu trừng tôi cái gì, nếu phải thấy cậu hơn tôi, đừng nghĩ tôi bỏ qua cho cậu....A, bà kia, sao bà nhéo tôi?"


      "Quản cho tốt cái miệng của ." Bà Giản lạnh lùng trừng mắt nhìn Tần Ca, "Đây là con tôi, đây là con dâu tương lai của tôi, người của sao? Xếp hàng cũng tới lượt ."




      ch......" Tần Ca phát mình có chút choáng váng đầu óc, nhìn ba người sau đó hỏi Tiểu Thỏ, "Tiểu Thỏ, người muốn đổi công tác là mẹ chống tương lai của sao?"


      Tiểu Thỏ xấu hổ, cái gì mà mẹ chồng tương lai, còn chưa chính thức chuyện mà, bất quá bây giờ phải lúc giải thích chuyện này, "Ha ha, việc này phức tạp gì, rất đơn giản. Mẹ chồng, phải, dì Giản muốn tôi giúp dì, nhưng tôi từ chối rồi, bởi vì tôi có khả năng làm quản lí, cùng dì cũng nên cãi nhau nữa, chuyện này đến đây là được rồi."


      Nghe Tiểu Thỏ như vậy, Tần Ca cũng rộng lượng mà tha thứ cho hành vi muốn dẫn nhân viên của mình . Dù sao cũng có quan hệ với Tiểu Thỏ, Tiểu Thỏ từ chức cũng thể gì.


      Nhưng nhìn Giản Chính Dương vẫn có dáng vẻ đối địch với mình, Tần Ca khỏi buồn cười, "Tôi cậu a, lớn như vậy còn ăn dấm chua, tôi chỉ sai câu thôi mà, sao lại đánh tôi quyền nặng thế. Như thế nào, còn muốn đánh sao, tôi với cậu, tuy tuổi tôi có thể làm cha cậu nhưng nếu đánh nhau tôi cũng sợ a."


      Bà Giản đứng bên cạnh mặt tối sầm, "Làm cha nó? còn chưa đủ tư cách."


      Tần Ca bị nghẹn chút, phản kích, "Bà cũng có tư cách làm vợ tôi, tôi thích phụ nữ mông to, cao lớn, thắt lưng thô kệch."


      Bà Giản liếc nhìn Tần Ca chút đăm chiêu suy nghĩ rồi quăng ra câu, "Quả , đồng loại xứng đồng loại."


      Tần Ca:......


      Mẹ nó mất mặt, tổn thương nghiêm trọng chủ nghĩa đàn ông của mình nha. Tần Ca liền đối với Giản Chính Dương giơ lên ngón giữa.


      "Tiểu tử, phải muốn cùng tôi đáng trận sao, đến a, chúng ta đánh."




      -Hết chương 20-


      Chương 021: Bà Giản bạo lực


      Edit: Nguyệt Sắc


      "Tần Ca, được." Vừa nghe Tần Ca như vậy, Tiểu Thỏ liền nóng nảy can ngăn. Tần Ca sợ là gấp đôi Giản Chính Dương nha, nếu quyền kia đánh xuống người , đau lòng vì bị thương a.


      Giản Chính Dương nghe Tiểu Thỏ kêu lên như vậy, lập tức nghĩ đến đau lòng cho Tần Ca, mặt lập tức đen lại, "Tốt, đánh đánh."


      Vừa vừa giãy dụa muốn đánh Tần Ca.


      Tính tình này của Giản Chính Dương làm cho Tần Ca có vài phần kính trọng, nghĩ tới dáng vẻ nhu nhược nhưng tính tình rất quật cương, là đàn ông đích thực, thích.


      ", ra cửa đánh vài trận nào."


      "Được."


      "Tiểu Dương đừng làm loạn nữa, con đánh lại ta đâu." Bà Giản vội vàng ngăn cản.


      "Đúng vậy, Chính Dương đừng đánh với ta, ta đánh rất đau, xem Tần Ca bốc lửa lên đầu rồi." Tiểu Thỏ gắt gao ôm thắt lưng Giản Chính Dương, cho ra ngoài.


      Tiểu Thỏ càng như vậy, Giản Chính Dương càng cho rằng muốn giúp Tần Ca. Đương nhiên càng thêm ghen tị, vì thế hai mắt đỏ hồng muốn liều mạng với Tần Ca.


      Bà Giản thấy con phát cuồng như vậy hoảng sợ, sợ kích thích phát bệnh, vội vàng kêu Tiểu Thỏ, "Tiểu Thỏ, ngăn nó lại, đừng để nó ra ngoài, lúc này ra ngoài bị thương a."


      Tần Ca còn đứng ở ngoài kích thích, "Thế nào, tiểu tử, mau tới đây a, ngay cả hai người phụ nữ cũng thoát ra sao, cậu có tư cách đấu với tôi a."


      "Tần Ca câm miệng, còn nữa tôi và trở mặt." Tiểu Thỏ giờ cũng khẩn trương đến đỏ cả mắt.


      "Tiểu Thỏ, mẹ, hai người buông ra." Đứng bên cạnh là người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời , đương nhiên thể đánh. Nhưng Tiểu Thỏ cùng bà Giản cứ lôi kéo như vậy thể đánh nhau với Tần Ca.


      Bà Giản muốn làm con phát cuồng nên để Tiểu Thỏ kéo Giản Chính Dương còn mình ra đánh Tần Ca. Cuộc đời này của bà chưa bao giờ đánh ai, nhưng vì con, bà liều mạng.


      Tần Ca lại đánh phụ nữ nên chỉ có thể né tránh. Vừa né vừa quên kích thích Giản Chính Dương, "Thế nào, tiểu tử, cậu chỉ dám thôi sao, để mẹ cậu tới đánh tôi là phong cách của cậu a."


      Lạc Ca xem náo nhiệt sớm trợn mắt há mồm, kiên quyết tránh ở phía sau xem như mình tồn tại.


      Bà Giản cực kì tức giận, " là đồ hỗn đản, bà đây liều mạng với ."


      "A, ngươi đàn bà chanh chua này."


      ......


      Bà Giản thi hành bạo lực cực mạnh với Tần Ca, đương nhiên đối với Tần Ca mà , cho dù bị bà Giản đánh cũng hề hấn gì.


      Tiểu Thỏ cảm thấy mình thể giữ được Giản Chính Dương, làm sao bây giờ, là khó khăn. bên là bạn trai, bên là ông chủ, đắc tội bên nào cũng tốt a.


      sốt ruột, Tiểu Thỏ đành đưa môi lên chạm vào môi Giản Chính Dương, cũng biết có hiệu quả hay , Dù sao vẫn cố sống cố chết ôm , cho giãy dụa.


      Khi Tiểu Thỏ làm động tác này, Giản Chính Dương liền sửng sốt, sau đó cơn tức giận cứ theo nụ hôn này mà bay biến mất.


      Thấy Giản Chính Dương hề cử động nữa, Tiểu Thỏ mở to mắt nhìn , trong lòng thầm may mắn, phương pháp mày tuy cẩu huyết chút nhưng hữu dụng a.


      muốn thả nhưng lại thấy nhấc tay lên, sợ tới mức lại ôm chặt cứng. Tiểu Thỏ nghĩ giãy dụa nhưng kết quả lại ôm thắt lưng , làm cho nụ hôn vừa nãy sâu sắc hơn.


      Tiểu Thỏ:......


      " bà ở trước mặt mọi người dám khinh bạc nhân viên của tôi." Tần Ca ngẩn ngơ ngoài cửa mà trách cứ bà Giản.


      Đáp lại, bà Giản nhấc chân nhắm ngay chân Tần Ca mà hung hăng đạp xuống.


      "A!" Tần Ca kêu thảm thiết.


      Bà Giản hai tay chống nạnh, lấy tư thế của người đàn bà chanh chua mà chửi, "Nếu dám thừa dịp tôi chú ý mà tìm con dâu với con tôi phiền toái, tôi để yên cho , hừ."


      "Tôi thèm vào, người mặc toàn hàng hiệu nhưng thế này gọi là gì, đồ đàn bà đanh đá."


      Bà Giản để ý tới Tần Ca nữa, nhìn hai người hôn nhay trong siêu thị. Chỉ dùng nụ hôn có thể thu phục được tính khí cuồng bạo của con, tuy rằng Giản Chính Dương có tính thê nô khiến bà lo lắng, nhưng Tiểu Thỏ là tốt, vẫn có thể chấp nhận được.


      Tay bà kéo quần áo Tần Ca , "."


      "Làm sao, nơi nào, tôi muốn vào lại trong siêu thị, nhân viên của tôi trong giờ làm việc lại cùng với bạn trai hôn nhau, tôi muốn trừ tiền lương cảnh cáo. A, bà kia, bà lại làm gì vậy?"


      "Mời uống trà." Bà Giản bình tĩnh trở lại, bà phải lôi cái người đầu óc ngu si tứ chi phát triển này tránh ra chỗ khác, cần phải quấy rầy con trai với con dâu trao đổi tình cảm.


      "Tôi cho bà a, phải là tôi sợ bà, tôi muốn đánh phụ nữ nên mới để bà khi dễ tôi như vậy..."


      Tần Ca vốn cao 1m9 lại bị người phụ nữ nhắn nắm áo kéo , nhìn lại thấy bản thân mình có chút đáng thương nên mới oan oan biện hộ, giọng to để cho hai người mải mê trong siêu thị có thể nghe thấy.


      Chờ đến khi còn nghe được giọng của Tần Ca, Tiểu Thỏ cũng sơm tắt thở vì thiếu khí, lúc này Giản Chính Dương mới buông ra, mỉm cười , "Ngu ngốc, hôn nhiều như vậy rồi còn theo kịp , mỗi lần đều ngạt thở như vậy."


      Tiểu Thỏ thở hổn hển trừng , "Ai bảo lại hung hăng giống sói vậy."


      "Sói?" Giản Chính Dương tự giác đem so sánh của Tiểu Thỏ trở thành khích lệ, "Vậy làm sói thêm lần nữa cũng tốt lắm."


      đợi phản ứng lại hôn xuống. Lạc Ca tránh ở bên cảm thán: Tuổi trẻ tốt!




      -Hết chương 21-


      Chương 022: Lại đánh nhau


      Edit: Nguyệt Sắc


      Vì bà Giản kéo Tần Ca nên lúc Tiểu Bân đến chỉ có Giản Chính Dương cùng Tiểu Thỏ, Lạc Ca biết trốn ở góc nào, nhìn thấy dáng vẻ hai người, Tiểu Bân lập tức phản ứng.


      "Tiểu Thỏ?"


      "Tiểu Bân, đến rồi." Tiểu Thỏ vội vàng cùng Tiểu Bân chào hỏi, nhanh chóng bàn giao công việc rồi lời cảm tạ, "Cảm ơn a, tôi về trước đây."


      "Đợi chút, Tiểu Thỏ." Tiểu Bân chữ cũng nghe , chỉ lăng lăng nhìn Tiểu Thỏ, " ta là ai vậy?"


      " ấy là bạn trai tôi." Tiểu Thỏ cười cười.


      " có bạn trai bao giờ?" Tiểu Bân vừa nghe liền nóng nảy,"Sao tôi biết?"


      "Chúng tôi mới kết giao." Tiểu Thỏ cười cười, nắm tay Giản Chính Dương chuẩn bị rời .


      " làm sao có thể có bạn trai?" Tiểu Bân ánh mắt liền đỏ, từ ngày đầu tiên thấy Tiểu Thỏ, liền thích . Vốn nghĩ Tiểu Thỏ có bạn trai, Tiểu Bân luôn chậm rãi ở bên giúp đỡ, cảm động tốt. Ai biết đột nhiên lại nhảy ra người gọi là bạn trai, còn đẹp trai như vậy, phải làm sao bây giờ.


      " có bạn trai tôi phải làm sao bây giờ?"


      " ấy có bạn trai cũng quan hệ tới ?" Giản Chính Dương vừa nghe trong mắt lập tức toát ra sát khí. lạnh lùng nhìn Tiểu Bân, chỉ cần Tiểu Bân dám lời thích nghe, lập tức đánh.


      Tiểu Thỏ cảm giác được biến hóa của Giản Chính Dương, xoa bóp tay tiếng động an ủi, cười tủm tỉm nhìn Tiểu Bân, trong mắt hàm chứa chút xin lỗi. biết Tiểu Bân rất tốt với , có lẽ là thích , nhưng với , Tiểu Bân chỉ là bằng hữu.


      "Tiểu Bân, tôi chỉ coi là đồng mà thôi."


      "Chính là...... Đồng sao?"


      Tiểu Thỏ có chút đành lòng nhìn Tiểu Bân, nhưng muốn có chút mờ ám gì với người khác nên vẫn gật đầu, biểu đạt xin lỗi.


      "Chúng ta thôi." Giản Chính Dương bắt đầu nghĩ đến việc muốn Tiểu Thỏ từ chức. bạn của cần phải làm, nhất là ở đây lại có người thích , càng thể để làm. Dù sao phải nuôi nổi Tiểu Thỏ, hơn nữa nếu làm thể lúc nào cũng ở cạnh được.


      "Tiểu Thỏ ~"


      Thấy Tiểu Thỏ phải , Tiểu Bân nóng nảy lao tới kéo tay . Tiểu Thỏ chuẩn bị liền bị Tiểu Bân kéo về sau vài bước. chưa kịp phản ứng lại thấy Giản Chính Dương tiến lên đánh Tiểu Bân quyền.


      " được chạm vào ấy."


      Tiểu Bân lập tức bị đánh ngã, nhưng ta lại là người đàn ông nhiệt huyết tràn đầy, Giản Chính Dương vừa đúng là tình địch, nhìn khó chịu. Kết quả, Tiểu Bân nổi giận liền phản kích.


      Đáng tiếc, Tiểu Bân vừa vừa gầy, chỉ cao hơn Tiểu Thỏ chút, so với Giản Chính Dương chỉ giống đứa . Đừng thấy Giản Chính Dương thoạt nhìn có vẻ tao nhã, nhưng khi động thủ khiến người khác rất khó sống. Tiểu Bân vừa phản kích bị Giản Chính Dương đánh trả thương tiếc, Tiểu Thỏ ở bên cạnh nhìn đến choáng váng, còn Lạc Ca chạy ra ngăn cản.


      "Đừng đánh, đừng đánh."


      Lạc Ca tiến tới kéo Giản Chính Dương, Tiểu Bân nhân cơ hội này cho Giản Chín

      h Dương quyền, kết quả lại kích thích tức giận của Giản Chính Dương, hai bên lao vào nhau mà đánh, siêu thị hỗn loạn thành đoàn.


      Tiểu Bân đánh lại Giản Chính Dương, chỉ có thể gắt gao ôm Giản Chính Dương, muốn quật ngã , lại có Lạc Ca đến hỗ trợ, lúc này mới có thể khiến Giản Chính Dương ngã xuống.


      "Tiểu Thỏ, nhanh gọi điện cho ông chủ ." Lạc Ca cơ hồ là rống lên, tìm cách giải quyết vấn đề.


      Tiểu Thỏ bị dọa choáng váng lúc này mới tỉnh lại, lập tức ấn nút gọi, Tần Ca lập tức tiếp máy, "Tiểu Thỏ, sao vậy?"


      Tiểu Thỏ thút thít, "Tần Ca mau trở lại a, ở đây có đánh nhau."


      "Tôi lập tức quay lại." Nghe giọng Tiểu Thỏ có vẻ kì lạ, trong điện thoại lại truyền đến tiếng đánh nhau, Tân Ca hỏi thêm gì mà lập tức trở về.


      Bà Giản vội vàng hỏi, "Làm sao vậy?"


      "Trong siêu thị có đánh nhau." kịp nhiều, Tần Ca nhanh chóng chạy về siêu thị.


      " phải là Chính Dương chứ?" Bà Giản hỏi thầm chút, cũng vội vàng chạy theo Tần Ca trở về. May là bọn họ xa, khi vào siêu thị, Tần Ca lợ dụng thân hình cao lớn tách hai người đánh nhau ra. Tiểu Thỏ gắt gao ôm Giản Chính Dương, Lạc Ca lôi kéo Tiểu Bân, hai người này vẫn trợn mắt như gà chọi mà nhìn nhau. Tần Ca đứng giữa, lớn tiếng ngăn cản hai người.


      " xảy ra chuyện gì?" Bà Giản vọt vào , thấy miệng Giản Chính Dương có chút bầm liền đau lòng, lại nhìn đến Tiểu Bân ánh mắt thâm đen còn nhìn ra con mắt.


      Tần Ca nhìn hỗn loạn trong siêu thị, mặt mày nhăn lại, lập tức treo bảng đóng cửa siêu thị.


      "Tiểu Thỏ, xảy ra chuyện gì? Ai ra tay trước?"


      Tim Tiểu Thỏ đập ngừng, phức tạp liếc nhìn Giản Chính Dương, gì.


      Giản Chính Dương sửa sang lại quần áo, nhanh chóng khôi phục dáng vẻ công tử của bản thân, "Tôi đánh trước."


      "Vì sao đánh nhân viên của tôi?" Mặt Tần Ca nhăn lại đến nỗi có thể giết chết con ruồi, Giản Chính Dương thế này nhưng chút áy náy cũng có a.


      " ta đánh bị đánh." Giản Chính Dương trả lời chỉ có ba chữ.


      "Tiểu Bân, cậu như thế nào chọc tới cậu ta?" Hỏi được gì, Tần Ca lại chuyển mắt sang Tiểu Bân.


      "Tôi chỉ kéo tay Tiểu Thỏ chút." Tiểu Bân oán hận nhìn Giản Chính Dương, ghen tị, ghen tị Giản Chính Dương so với mình đẹp trai hơn, ghen tị Giản Chính Dương có thể có được Tiểu Thỏ, làm cùng lâu như vậy nhưng vẫn có cơ hội.


      "Chỉ như vậy?" Tần Ca có chút bất ngờ.


      "Ân."


      "Thực xin lỗi, Tần Ca, trong siêu thị......" Tiểu Thỏ thấy siêu thị hỗn loạn như vậy rất áy náy. ngờ, Giản Chính Dương lại phản ứng mạnh như vậy, quả thực bị hù chết rồi.


      Thấy vết thương mặt Tiểu Bân cũng rất áy náy. Dù sao bình thường Tiểu Bân đối với rất tốt, nay lại vì mà bị đánh, cho dù ghen cũng nên xuống tay mạnh như vậy. Thấy hai người bình tĩnh, Tiểu Thỏ buông tay Giản Chính Dương ra, bạo lực như vậy làm có chút sợ hãi.




      -Hết chương 22-


      Chương 023: Trừ phi tôi chết, nếu buông tay


      Edit: Nguyệt Sắc


      Bà Giản thấy động tác của Tiểu Thỏ, đáy mắt lên chút phức tạp, nhìn Tần Ca , "Tôi đền bù tất cả tổn thất."


      "Đương nhiên là bà đền, chẳng lẽ để Tiểu Thỏ đền sao?" Tần Ca trừng mắt nhìn bà Giản. người mẹ chanh chua như vậy, đứa con trai còn đáng sợ hơn. Tuy rằng đáy lòng Tần Ca rất thích việc Giản Chính Dương bảo vệ bạn của mình, nhưng ra tay nặng như vậy có chút độc ác a.


      " chỉ tổn thất trong siêu thị của tôi, tiền thuốc men của Tiểu Bân các người đều phải trả. ta bị thương nặng như vậy thể làm, khoảng thời gian này công việc của ta bà hãy cho người tới đây thu xếp."


      Bà Giản thản nhiên gật đầu, " có vấn đề."


      tình cứ đơn giản giải quyết như vậy, nhưng lúc tay Tiểu Thỏ lặng lẽ buông Giản Chính Dương ra, lại bất mãn, quay đầu muốn kéo tay , lại càng né tránh, vì thế hai người cứ kéo qua kéo lại như vậy. Tiểu Thỏ muốn Giản Chính Dương chạm vào , Giản Chính Dương càng muốn kéo, cho đến khi Tiểu Thỏ phát hỏa.


      " đừng kéo em."


      Thấy Tiểu Thỏ hung dữ với mình, Giản Chính Dương lắp bắp kinh hão, sau đó nhìn Tiểu Bân. Tất cả là do ta, vừa xuất làm Tiểu Thỏ chán ghét , muốn đánh chết Tiểu Bân, ánh mắt Giản Chính Dương trở nên hung dữ, nhấc tay muốn đánh lại bị Tần Ca nhanh tay lẹ mắt ngăn cản.


      "Còn muốn đánh sao?"


      "Tiểu Dương." Bà Giản vội vàng kéo Giản Chính Dương, bộ dáng con đánh nhau dọa Tiểu Thỏ, nếu lại ra tay lần nữa, chỉ sợ mọi việc ổn.


      vất vả Giản Chính Dương mới động tình, Tiểu Thỏ cũng là tốt. Bà muốn vì người khác mà con mất Tiểu Thỏ.


      Tiểu Thỏ lần này lại bị dọa nhảy dựng lên, may mắn Tần Ca kéo Giản Chính Dương kịp thời mới nhàng thở ra, đứng ngăn trước Tiểu Bân, "Giản Chính Dương, còn muốn đánh người sao?"


      Hành động này của Tiểu Thỏ chính là càng đổ thêm dầu vào lửa, cơn tức Giản Chính Dương thêm lớn, mà Tiểu Bân sau lưng Tiểu Thỏ lại dùng ánh mắt đắc ý cùng với khiêu khích nhìn .


      Tuy Tiểu Thỏ thích mình, nhưng hơn năm làm chung phải là giả, so với bạn trai mới quen, ấy vẫn che chở mình, Tiểu Thỏ chính là tốt bụng như vậy.


      Bà Giản thấy động tác của Tiểu Thỏ đáy mắt lên bất mãn. Trong lòng bà, mặc kệ con thế nào cũng là tốt nhất. Tiểu Thỏ nếu trở thành bạn của Giản Chính Dương, cho dù xảy ra chuyện gì cũng bên đứng ở bên cạnh Giản Chính Dương mới đúng.


      Tần Ca đứng giữa Tiểu Thỏ cùng Giản Chính Dương, chỉ sợ Giản Chính Dương lại ra tay, với Tiểu Thỏ, "Tiểu Thỏ, mang Tiểu Bân đến viện kiểm tra chút. Tiểu Bân, cậu cần làm, cứ ở nhà nghỉ ngơi vài ngày, chờ vết thương mặt tốt hơn hãy đến."


      "Nhưng Tần Ca, công việc của tôi sao?" Tiểu Bân cảm động nhìn Tần Ca.


      "Tôi gần đây có việc gì, buổi tối cứ giao cho tôi là được."


      "Cám ơn Tần Ca."


      "Vậy Tần Ca, tôi dẫn ấy bệnh viện." Tiểu Thỏ gật đầu, quay lại giúp đỡ Tiểu Bân, "Chúng ta thôi."


      Giản Chính Dương vẫn trong trạng thái nổi giận, lại thấy Tiểu Thỏ đỡ Tiểu Bân , nhìn thấy ánh mắt đắc ý của Tiểu Bân, nhịn được tiến tới kéo Tiểu Thỏ.


      " được ."


      Tần Ca nghĩ Giản Chính Dương muốn đánh Tiểu Thỏ cùng Tiểu Bân, lập tức quyền đánh tới , "Dừng tay."


      " được." Bà Giản thấy hết thảy, khẩn trương kêu to.


      "A!" Bị Giản Chính Dương kéo vào lòng, Tiểu Thỏ cũng hoảng sợ kêu to.


      "Tần Ca ~" Tiểu Bân tay gắt gao lôi kéo Tiểu Thỏ khẩn trương kêu lên.


      Tần Ca đánh vào khuôn mặt tuấn tú của Giản Chính Dương, hai tay ôm Tiểu Thỏ vào lòng nên đánh trả được, bị quyền này của Tần Ca làm lảo đảo ngã về phía sau, nhưng cho dù như vậy vẫn buông Tiểu Thỏ ra.


      "Tiểu Thỏ ~" Tiểu Bân tiến lên đánh Giản Chính Dương, " buông Tiểu Thỏ ra."


      "A ~" Tiểu Thỏ bị Giản Chính Dương ôm ngã, nhất thời kêu to, tay lại bị Tiểu Bân kéo rất đau.


      Giản Chính Dương hai tay gắt gao ôm Tiểu Thỏ buông, chân đá trả Tiểu Bân.


      " được đánh con tôi, hỗn đản." Mẹ Giản hung hăng, tùy ý nắm lấy cái gì ném tới Tiểu Bân, lúc này cả đám người lại hỗn loạn.


      Tần Ca đau đầu, lúc mình tay Giản Chính Dương lại có khả năng chống trả, cảm thấy hối hận, chỉ có thể kêu Lạc Ca tơi giúp.


      "Mau tới hỗ trợ."


      xong liền kéo Tiểu Bân, "Dừng tay."


      "Tiểu Bân bình tĩnh." Lạc Ca hoàn hồn, vội vàng lại đây lôi kéo Tiểu Bân, để ta xúc động.


      Tiểu Bân còn cố sống cố chết trừng mắt Giản Chính Dương, " buông Tiểu Thỏ ra."


      Giản Chính Dương mắt cũng đỏ hồng, " ấy là của tôi, đừng mơ tưởng chạm vào ấy."


      Tiểu Bân khẩn trương kéo tay Tiểu Thỏ, "Tiểu Thỏ đứng lên."


      "A ~~~" Tiểu Thỏ bị Tiểu Bân kéo rất đau, vội vàng kêu lên, "Tiểu Bân buông tay, đau."


      Tần Ca thấy thế vội vàng kéo Tiểu Bân, "Mau buông tay, cậu làm đau Tiểu Thỏ."


      Tiểu Bân đành phải buông Tiểu Thỏ ra, đổi lại kéo tay Giản Chính Dương, muốn kéo tay ra khỏi Tiểu Thỏ, Lạc Ca vội vàng ngăn cản.


      "Tiểu Bân, bình tĩnh, bình tĩnh."


      nghĩ tới hai người đàn ông to xác này nổi giận lên cũng ngang bướng.


      Tần Ca đau đầu, "Lạc Ca cậu mang Tiểu Bân bệnh viện, ở đây giao cho tôi."


      "Được." Lạc Ca vội vàng lôi kéo Tiểu Bân ra ngoài, "Tiểu Bân tôi mang cậu bệnh viện kiểm tra."


      Tiểu Bân giãy dụa, "Tôi cần, buông, Tiểu Thỏ, Tiểu Thỏ ~"


      Lạc Ca tuy rằng trung niên nhưng so với Tiểu Bân cường tráng hơn nhiều, bắt lấy Tiểu Bân lôi .


      Chờ đến khi Tiểu Bân bị Lạc Ca kéo xong, Tần Ca mới nhìn Giản Chính Dương vẫn nằm mặt đất, "Cậu đứng lên , thả ấy ra."


      Giản Chính Dương sống chết trừng mắt nhìn Tần Ca, tay buông ra, nghiêng người ôm Tiểu Thỏ vào ngực đứng lên. Toàn bộ quá trình mắt vẫn luôn nhìn Tần Ca đề phòng, tuyệt đối để Tần Ca có cơ hội tách cùng Tiểu Thỏ ra.


      Tiểu Thỏ bị Giản Chính Dương ôm như vậy rất khó chịu, đánh đánh , ' buông em ra."


      " ......" Giản Chính Dương đỏ hồng mắt trừng Tiểu Thỏ, "Trừ phi chết, nếu buông tay."


      Tiểu Thỏ bị cố chấp trong lời của Giản Chính Dương làm ngây ngẩn cả người...




      -Hết chương 23-


      Chương 024: Con bà phải bị điên


      Edit: Nguyệt Sắc


      chỉ Tiểu Thỏ, ngay cả mẹ Giản cùng Tần Ca cũng bị lời của Giản Chính Dương dọa.


      Tần Ca nhíu mày, lấy kinh nghiệm nhiều năm sống của mình mà , cảm thấy biểu của Giản Chính Dương lúc này tựa hồ quá mức cố chấp. Tần Ca muốn dùng vũ lực nhưng lại sợ làm Tiểu Thỏ bị thương, chỉ có đem ánh mắt nhìn sang bà Giản.


      Trong lòng bà Giản lúc này vô cùng phức tạp. Vừa nãy Tiểu Thỏ bênh vực Tiểu Bân nên bà có chút bất mãn, nhưng biểu của con lúc này làm bà hiểu được, ba chữ 'Bạch Tiểu Thỏ' này đơn giản chỉ là tên của bạn nữa.


      Bà nhếch khóe miệng, nuôi nấng con nhiều năm như vậy, nhưng trong lòng con người quan trọng nhất vẫn là người ngoài, cảm giác này, biết làm sao.


      đợi bà Giản cùng với Tần Ca có động tác gì, Tiểu Thỏ hoàn hồn trở lại sau câu của Giản Chính Dương. Nhưng có chút cảm động nào, điên cuồng trong giọng làm hoảng sợ, tự hỏi Giản Chính Dương đối với bản thân mình có ý nghĩa gì, chỉ

      biết thích đàn ông bạo lực, cũng thích người cứ mở miệng ra là chết. Phục hồi tinh thần, bắt đầu giãy dụa.


      "Điên rồi, chính là người điên, buông ta, em muốn ở cùng chỗ với ."


      Tuy rằng Giản Chính Dương rất tuấn tú, cũng thích , nhưng hai người chỉ mới kết giao được ngày, chưa đến mức thể sống thiếu nhau. Tiểu Thỏ chưa bao giờ cho rằng mình có đủ mị lực khiến người bạn trai mới quen ngày thể sống thiếu . Cho nên, cách giải thích duy nhất cho việc này chính là Giản Chính Dương bình thường.


      Vì vậy, trừ cách rời bỏ , nghĩ ra được cách nào khác, "Buông."


      Giản Chính Dương nghe được lời của Tiểu Thỏ, ánh mắt càng thêm cố chấp. buông, tuyệt đối buông, nhất là sau khi Tiểu Thỏ muốn cùng chỗ lại làm kích thích thêm thần kinh của Giản Chính Dương.


      Đợi đến lúc mẹ Giản cảm thấy có gì đó bất thường thanh từ chối của Tiểu Thỏ dần, càng ngày càng . Cuối cùng, vô lực ngất trong lòng Giản Chính Dương.


      "Tiểu Dương, mau buông tay, con dùng sức quá, làm ấy choáng váng rồi." Giản mẹ khẩn trương.


      Giản Chính Dương xem Tiểu Thỏ như bảo bối mà ôm vào trong ngực, ngay cả mẹ Giản muốn tới gần cũng bị khẩn cấp tránh . lạnh lùng nhìn bà, " được lại đây, mẹ muốn tách chúng con ra, ai được tách chúng con ra."


      Mẹ Giản khẩn trương, "Tiểu Dương, mẹ muốn tách các con ra, con xem, con ôm như thế khiến Tiểu Thỉ ngất xỉu rồi. Mau mau buông tay ra, nếu ôm chết ấy a."


      Thấy Tiểu Thỏ ngất xỉu, Giản Chính Dương sắc mặt tái nhợt, nhất thời hoảng hốt nới lỏng tay, nhưng vẫn như cũ ôm trong ngực, "Tiểu Thỏ, Tiểu Thỏ."


      Tần Ca nghĩ muốn đến tách Tiểu Thỏ ra lập tức bị bà Giản giữ chặt, "Đừng qua."


      "Nếu cứ để thế xảy ra tai nạn chết người a, con bà hẳn là bị bệnh ." Tần Ca trừng mắt bà Giản, "Đó là nhân viên của tôi, tôi sao có thể thấy chết lại cứu?"


      "Đó là chuyện của vợ chồng son bọn họ." Bà Giản lạnh lùng đáp trả, "Làm mẹ chồng tương lai, tôi lúc này thay con dâu của tôi từ chức, lo tìm người khác . Tiểu Dương, mang Tiểu Thỏ về nhà."


      "Này, bà......" Tần Ca muốn cái gì, nhưng bà Giản , đây là chuyện gia đình họ liên quan tới . Tuy rằng là ông chủ nhưng thể quản nhiều chuyện như thế, chỉ có thể trơ mắt nhìn Giản Chính Dương ôm Tiểu Thỏ .


      Giản Chính Dương mang Tiểu Thỏ về nhà, mở cửa liền mang vào thẳng phòng ngủ, cẩn thận đặt giường, cầm lấy tay đặt bên môi hôn.


      "Tiểu Thỏ ~"


      Mẹ Giản theo từng bước phía sau nhìn thấy tất cả hành động này, thầm thở dài hơi, cứ để thế này cũng tốt.


      Bà buông túi xách đến trước mặt con, "Tiểu Dương, có thể chuyện với mẹ chút ?"


      Giản Chính Dương: "......"


      Hiểu con ai bằng mẹ, nhìn con có phản ứng, bà Giản quyết định thẳng vào trọng tâm, " phải con muốn cùng Tiểu Thỏ ở cùng chỗ sao?"


      Quả nhiên, nghe vậy Giản Chính Dương liền ngẩn đầu nhìn bà Giản với ánh mắt thỉnh cầu. nên làm gì bây giờ, mới bắt đầu chỉ là thích nụ cười của , rồi , đến bây giờ thể .


      Bà Giản tiếng động thở dài hơi, " mẹ biết, nếu chia tay với Tiểu Thỏ con thế nào?"


      Giản Chính Dương tự hỏi bản thân chút, nhìn bà Giản trả lời, " biết, con nghĩ là con sống bằng chết."


      Nghe thấy con trả lời như vậy, bà Giản cảm thấy trong lòng có chút đau đớn. Nhìn sắc mặt tái nhợt của Tiểu Thỏ, trong lòng quyết định phải nhẫn tâm, vì hạnh phúc của con, bà đành phải xin lỗi Tiểu Thỏ.


      "Nếu con muốn cùng Tiểu Thỏ vĩnh viễn ở bên nhau con có thể nghe lời mẹ."


      "Như thế nào?" Giản Chính Dương lập tức hưng phấn nhìn bà Giản.


      "Cùng ấy làm vợ chồng ." Bà Giản nhìn Tiểu Thỏ nằm giường phản ứng, ánh mắt có chút hư vô.


      "Phụ nữ đều là những người mềm lòng, cùng ấy làm vợ chồng, chỉ sợ ấy tình nguyện hận con. Nhưng là, chỉ cần con đối tốt với ấy, ngày nào đó lòng của ấy hướng về con. Cho dù là hận nhưng đối với người đàn ông của mình, ở chung lâu ngày cũng nảy sinh tình , đây là phụ nữ."


      Giản Chính Dương hiểu thâm ý trong lời bà Giản, nhưng ý tứ của bà hiểu. Mẹ chính là muốn cùng Tiểu Thỏ thành vợ chồng thực .


      "Nhưng nếu ấy muốn, đây phải là cưỡng bức sao?"


      "Mẹ giúp con, làm Tiểu Thỏ cam tâm tình nguyện."


      Giản Chính Dương từ lúc sinh ra đến giờ vẫn là lần đầu tiên cười với bà Giản chân thnhaf như vậy, "Tốt."


      Nhận được đồng ý của con, Giản Tình (tên Giản mẹ) nở nụ cười. Cho dù là bà làm chuyện xấu, chỉ cần con có thể hạnh phúc, bà sợ báo ứng.


      "Con chăm sóc Tiểu Thỏ, nếu ấy tỉnh chuyện với nhau cho tốt. nên động thủ biết . Đàn ông kiêng kị nhất là được động thủ với phụ nữ. Mẹ có việc phải chút."


      Giản Chính Dương gật gật đầu, "Tốt, con biết."


      đau vì còn kịp, như thế nào có thể đánh được. Chỉ cần ngoan ngoãn ở bên cạnh , nếu muốn tính mạng , cũng cho chút do dự.


      Tiểu Thỏ hôn mê hoàn toàn biết bản thân bị mẹ con họ Giản này sắp xếp.




      -Hết chương 24-


      Chương 025: Tiểu Thỏ bị ăn


      Edit: Nguyệt Sắc


      Khi Tiểu Thỏ vừa khôi phục ý thức, còn chưa mở mắt thấy thắt lưng vô cùng đau đớn, như là bị bánh xe lăn qua, nhịn được thở gấp cái.


      "Ti ~"


      "Tiểu Thỏ, em thấy thế nào?" Tiểu Thỏ vừa động, Giản Chính Dương luôn canh giữ trước giường lập tức quan tâm hỏi.


      Nghe được giọng của Giản Chính Dương, trí nhớ của hoàn toàn khôi phục. Tiểu Thỏ giật mình mở hai mắt, nhìn khung cảnh lạ lẫm trước mắt.


      "Giản Chính Dương, đây là làm sao?"


      "Nhà của chúng ta." Giản Chính Dương rất bất mãn khi Tiểu Thỏ xưng hô với như vậy, cắn môi chút để trừng phạt, " được gọi tên đầy đủ của , gọi Chính Dương hay Dương thôi."


      Tuy Tiểu Thỏ tính tình rất tốt nhưng ghét nhất bị người khác bắt buộc làm những việc muốn. Thêm nữa, chuyện tại siêu thị khiến sinh ra tâm lý mâu thuẫn với Giản Chính Dương, nay đối với có hành động thân thiết như vậy khiến theo bản năng chán ghét, đợi khi Giản Chính Dương rời ra liền lấy mu bàn tay lau môi.


      "Ai cho hôn em."


      Động tác của Tiểu Thỏ chọc giận Giản Chính Dương, " được lau."


      "Em muốn lau." Tiểu Thỏ khiêu khích hung hăng lau môi mình, tại thích hôn .


      " được lau."


      "Em càng muốn lau."


      "Em......" Giản Chính Dương bốc hỏa, giờ phút này nhớ lại nụ cười đắc ý của Tiểu Bân, hận mình đánh chết ta. ra thích Tiểu Thỏ chỉ có mình , trừ bỏ còn có người khác thích , mà lại vì người đàn ông khác mà chống lại . Tất cả những điều này đều kích thích Giản Chính Dương, lí trí mất dần , cuối cùng chỉ cong lại câu của bà Giản, "Nếu con muốn có hoàn toàn ấy, phải cùng ấy làm vợ chồng ."


      Làm vợ chồng thực , những lời này cứ quanh quẩn trong đầu . Chớp mắt, cầm tay Tiểu Thỏ, dưới ánh mắt của kinh ngạc của mà hung hăng hôn lên môi .


      "Ngô......" Tiểu Thỏ ngây người trong chốc lát, gấp đến độ đánh lên người Giản Chính Dương, bởi vì cảm giác được tay chạy người mình, cảm giác tốt nảy lên trong lòng.


      Giản Chính Dương đối với Tiểu Thỏ vốn có sức chống cự, giờ phút này trong đầu lại kêu gào muốn có được , cho nên xuống tay vừa nhanh vừa mạnh. căn bản để ý đến la hét cùng phản kháng của Tiểu Thỏ, hay cách khác, phản kháng của càng làm khơi dậy phẫn nộ cũng như thú tính trong con người , nhất định phải có được .


      Tiểu Thỏ giờ phút này rất phẫn nộ vì Giản Chính Dương để ý đến ý nguyện của mà cùng phát sinh quan hệ. Cho dù là bạn trai , nhưng phải tôn trọng nguyện vọng của mới đúng. Nhưng là, phản ứng của cơ thể khiến hổ thẹn, muốn phản kháng nhưng càng ngày càng vô lực.


      Giống con thuyền lênh đênh biển, tùy ý phiêu đãng, Tiểu Thỏ căn bản có lực đánh trả. cảm giác bản thân như sốt cao mấy chục độ, bên trong và bên ngoài cơ thể đều nóng, toàn thân nhũn , đầu óc trở nên ràng. phản kháng nhưng lại thể nhấc được tay, đến lúc này đầu óc hoàn toàn mất tỉnh tảo.


      nghĩ đến lần đầu tiên nhất định đau đến chết sống lại, nhưng thực tế chỉ là có chút thoải mái, sau đó liền chìm vào dục vọng...


      Toàn thân vô lực như nước chảy bèo trôi, cho đến khi có ánh sáng chói mắt lên, Tiểu Thỏ toàn thân cương trực, rùng mình trận, ngón tay cùng chân đều rút gân.


      Sau khi qua đỉnh điểm của **, Tiểu Thỏ như cá thiếu nước, từng ngụm từng ngụm hô hấp. Mới nãy có cảm giác như chết lần, đáng sợ.


      Giản Chính Dương cũng cảm giác như vậy, sau khi đem tinh hoa phóng ra liền từng ngụm mà hô hấp, toàn thân ràng vô lực nhưng lại luyến tiếc ngã lên người Tiểu Thỏ. Thứ nhất muốn rời , thứ hai lại muốn ngắm dáng vẻ hút từng ngụm khí của . Mái tóc ướt đẫm nhìn yếu ớt lại tuyệt mĩ, làm muốn hung hăng đem phá hủy, xinh đẹp như vậy chỉ được thuộc về mình , ai cũng được gặp.


      Chờ đến khi hơi thở hai người vững vàng chút, Giản Chính Dương ghé vào người Tiểu Thỏ, ở bên tai tuyên thệ, "Bạch Tiểu Thỏ, từ nay về sau, sống, em sống, chết, em cũng phải chết."


      Tiểu Thỏ để ý đến sức nặng đè ép , cũng để ý tới tuyên ngôn ác ma kia, khóe mắt yên lặng chảy ra giọt lệ. hận, hận bản thân những phản kháng lại mà cuối cùng lại hùa theo . Tuy rằng toàn bộ quá trình đều bị bao vây trong mơ hồ, nhưng có thể khẳng định càng về sau lại càng hưởng ứng, có khắc nghĩ bản thân mình dâm đãng. Tiểu Thỏ cứ giọt giọt nước mắt chảy xuống.


      Dáng vẻ này của trong mắt Giản Chính Dương chính Dương chính là đẹp thể tả. Tuy thân hình phải là rất đẹp, nhưng khi cười lên thực ấm áp lòng người. Mà dáng vẻ động tình này của càng câu dẫn người khác, trời sinh chính là y

      êu tinh, lại muốn nhìn thêm lần nữa dáng vẻ này của .


      Nghĩ đến khi nãy Tiểu Thỏ dưới thân mình mà nở rộ, Giản Chính Dương vừa mềm lập tức đứng lên.


      "Bảo bối, còn muốn."


      đợi Tiểu Thỏ có phản ứng, vòng kích tình mới lại bắt đầu...


      Trong phòng khách, bà Giản nghe từng tiếng thổn thức rên rỉ lại vang lên bất đắc dĩ cười cười. Nhìn đến gói thuốc trong suốt bàn, xem ra bà xem thường mị lực của con trai a. Khi nãy bà ra hiệu thuốc mua thuốc, nhưng có lẽ cần dùng rồi, vẫn nên đem nó , Tiểu Thỏ nếu thấy bà chắc chắn rất xấu hổ.


      Con cũng lợi hại, tự mình cũng có thể giải quyết tốt, bà nghĩ nếu giải quyết được bà giúp. Nhưng có lẽ bà nên tin tưởng thêm chút.




      -Hết chương 25-


      Chương 026: Tiểu Thỏ: Nên hận , nhưng là thể hận


      Edit: Nguyệt Sắc


      Thân thể tuổi trẻ có giới hạn, Giản Chính Dương muốn phải là lần, hơn nữa với mà mình thích lại mới nếm thử mùi vị này, làm sao có thể kiềm chế. Đến khi Giản Chính Dương bình tĩnh trở lại, Tiểu Thỏ mệt đến mức thể cử động được ngón tay.


      Toàn thân giống như bị xe cán qua, đầu cũng rất choáng váng, muốn ngủ chút, thẹn thùng hay phẫn hận khi nãy tất cả đều còn. tại chỉ cần để ngủ giấc, có thể đáp ứng bất cứ chuyện gì.


      Lại lần ** qua , Tiểu Thỏ bị kích thích đến mức hôn mê bất tỉnh. Giản Chính Dương khẩn trương lắc lắc Tiểu Thỏ, kết quả nghe được tiếng hít thở đều đều, thế mới biết là ngủ.


      Chắc là rất mệt, Giản Chính Dương hai mắt toát ra hưng phấn, thắt lưng của cũng sắp chịu nổi, nhưng tiểu đệ đệ lại chịu nghỉ ngơi, vì thế cứ giữ nguyên tư thế ở dưới như vậy....ngủ.


      Trong phòng ngoài tiếng hít thở còn bất cứ thanh nào khác. giường, hai người cứ quấn vào nhau, Giản Chính Dương cũng để ý cơ thể đặt người Tiểu Thỏ, gắt gao đè nặng khe hở, nếu có người phía sau vào trừ bỏ thấy cái lưng của , đừng mơ có thể nhìn thấy chút nào của Tiểu Thỏ.


      Nhìn theo sống lưng trượt xuống dưới lại thấy hạ thân hai người, hình ảnh phun huyết như vậy làm người ta trong đầu suy nghĩ miên man. Khi ngủ cả hai người cũng kết hợp như vậy theo lời của Giản Chính Dương là, từ khắc cùng Tiểu Thỏ phát sinh quan hệ, sinh mệnh của họ luôn dính chặt vào nhau.


      Tiểu Thỏ bị đè nặng mà thức tỉnh. vốn bé, Giản Chính Dương lại đè nặng như vậy, thể trọng nam nữ lại khác biệt, tuy rằng hôn mê bất tình nhưng lâu sau cũng bị khó thở mà tỉnh lại.


      Toàn thân đau chịu nổi, nhất là vùng dưới thắt lưng, cảm giác còn là cơ thể của mình. muốn hung hăng mà mắng Giản Chính Dương, nhưng còn sức lực nay lại buồn ngủ chết được.


      Sử dụng tất cả sức mạnh từ lúc bú sữa cho đến nay, Tiểu Thỏ đẩy Giản Chính Dương ra, lúc này hạ thân lại chảy ra thứ gì đó làm đỏ mặt, tên háo sắc này, phi ~.


      có nhiều khí lực mắng Giản Chính Dương, Tiểu Thỏ hơi dịch chuyển cơ thể khó chịu, nhắm mắt chưa đến mười giây ngủ, là quá mệt mỏi.


      Nhưng bị đẩy ra chưa tới phút, Giản Chính Dương cảm giác được trong lòng còn ai, tay duỗi ra, chạm đến Tiểu Thỏ, lập tức áp sát lại mang ôm vào lòng, ngủ cách yên ổn.


      Lúc Tiểu Thỏ tỉnh lại lần nữa là vì đói, phát bản thân bị Giản Chính Dương ôm chặt, trong lòng có cảm giác lạ lạ. ràng nên hận , nhưng giờ phút này thể lừa được mình, trong lòng , chút cũng hận .


      Quên , tới đâu hay tới đó vậy. Tiểu Thỏ lấy tay Giản Chính Dương ra đứng dậy. phải ăn chút, bằng chỉ sợ trở thành người đầu tiên trong lịch đói chết sau khi miệt mài quá độ.


      Vốn muốn mặc lại quần áo của mình nhưng lại phát tất cả quần áo đều bị Giản Chính Dương xé rách. là, sao có thể mạnh tay như vậy.


      Cũng đúng, nếu mạnh làm sao có thể khiến muốn động đậy cũng thể động đậy chút. Nghĩ đến hình ảnh hai tay Giản Chính Dương đè nặng mà khi dễ , chân Tiểu Thỏ liền mềm nhũn, lập tức hung hăng đánh đầu mình chút. Tiểu Thỏ, ngươi điên rồi, bị người khác cưỡng bức những hận lại có thể nhớ đến đối phương, chẳng lẽ trời sinh phụ nữ hạ lưu sao?


      được, được, thể còn muốn, được trở thành người phụ nữ đê tiện, Bạch Tiểu Thỏ, mau mau thanh tỉnh a.


      bên nhắc nhở chính mình, bên tìm trong trong tủ áo của Giản Chính Dương cái áo sơ mi. Chênh lệch chiều cao khiến áo sơ mi của Giản Chính Dương mặc người trông còn dài hơn cái váy.


      Quần lót cũng bị xé hỏng, cứ để bên trong như vậy mà mặc áo của Giản Chính Dương đến phòng bếp tìm đồ ăn.


      Bà Giản suy nghĩ chu đáo, biết hai người sau khi vận động nhất định rất đói đến nỗi có sức mà làm đồ ăn, bà vì con và con dâu mà chuẩn bị tất cả. Lúc Tiểu Thỏ đến phòng bếp thấy bàn đồ ăn như ở khách sạn vậy. nhìn đến hai mắt tỏa sáng, vội vàng qua, nhịn được nuốt nước miếng, lập tức cầm lấy đũa mà ăn.


      Giản Chính Dương trong lòng có người theo thói quen duỗi tay tìm kiếm xung quanh. Nhưng sờ tới sờ lui đều chạm được đến bảo bối của mình, lập tức mở mắt ra, giường sao có người?


      Chẳng lẽ rồi?


      Nghĩ đến đây, Giản Chính Dương lập tức từ giường nhảy dựng lên, ngay cả quần áo cũng mặc liền xong ra ngoài, "Tiểu Thỏ, Tiểu Thỏ!"


      Nghe được tiếng gào, Tiểu Thỏ ở trong phòng bếp thò đầu ra, vừa vặn lại thấy Giản Chính Dương, " đâu?"


      ràng thanh của rất nhưng Giản Chính Dương có thể nghe từng từ. Với , thanh của Tiểu Thỏ là dễ nghe nhất đời này. quay đầu, ngơ ngác nhìn Tiểu Thỏ, khóe miệng vẫn còn dính hạt cơm, người mặc áo của , tuy rằng cao lắm nhưng áo cũng ở đầu gối nha, Tiểu Thỏ của quả là có mị lực.


      "Bảo bối ~"


      Tiểu Thỏ nhìn cứ khỏa thân như vậy mà tiến đến phía , tiểu đệ đệ cư nhiên cứ nhắm thẳng mà ngẩng đầu. khỏi xấu hổ và tức giận mắng.


      "Lại đây làm gì, mặc quần áo ."


      Tuy dáng vẻ rất hung hăng nhưng thanh lại thích hợp. Giản Chính Dương thấy Tiểu Thỏ trong lòng rất vui mừng, qua ôm lấy mà xoay vòng vòng.


      "Bảo bối, em bỏ , tốt quá."


      Tiểu Thỏ sợ hãi che chở chén cơm, "Đừng làm đổ cơm, mau thả em xuống, hỗn đản, đem quần áo của em xé hỏng sao em có thể ra ngoài."


      Nếu phải đói sắp chết lại lại có quần áo mặc, còn lâu mới ở lại đây. Xem dáng vẻ háo sắc của xem, chừng lại bị ăn ngay cả xương cũng còn. được, phải rời khỏi đây ngay.




      -Hết chương 26-
      Chriskabi_ng0k thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 027: muốn giữ lại làm kỉ niệm


      Edit: Nguyệt Sắc


      Giản Chính Dương lần này ngoan ngoãn buông Tiểu Thỏ ra nhưng thay quần áo mà tủm tỉm cười. Vẻ mặt rất thỏa mãn, hướng đến Tiểu Thỏ .


      " cũng đói bụng, đút ."


      Gặp quỷ, sau khi đút ăn ngụm Tiểu Thỏ mới phát bản thân mình lại ngoan ngoãn nghe lời Giản Chính Dương. lặng yên trong lòng mà khinh bỉ bản thân, có khái niệm trinh tiết, bị người ta cưỡng bức những hận lại làm những chuyện thế này a.


      Ý thức được điều này, tâm tình Tiểu Thỏ nhất thời trở xấu, hung tợn trừng mắt Giản Chính Dương, "Muốn ăn tự ăn, có tay dùng chân a."


      Giản Chính Dương ghét bỏ liếc mắt nhìn đồ ăn bàn, " muốn ăn đồ tay em."


      Tiểu Thỏ nhìn chén cơm tay ăn sắp hết hơn nữa lúc nãy bị xoay quanh nên hỏng bét, rất hào phóng đưa qua, "Cho ăn."


      Giản Chính Dương cười tủm tỉm nhận lấy, ngụm lại ngụm ăn hết, nhìn dáng vẻ của cứ như là ăn mĩ vị nhân gian vậy.


      Thấy thế Tiểu Thỏ liền , "Em tắm rửa, ăn xong mang chén rửa sạch."


      "Được." Thấy Tiểu Thỏ việc phải rời , tâm tình Giản Chính Dương vô cùng tốt, Tiểu Thỏ cái gì chính là cái đó, "Nếu cùng tắm với em."


      "Cút!"


      Sợ Giản Chính Dương tắm với , Tiểu Thỏ chạy nhanh vào buồng vệ sinh khóa trái cửa. Toàn thân đau nhức, may mắn nhà Giản Chính Dương có bồn tắm lớn, ngâm chút nước ấm có thể bớt đau.


      Tiểu Thỏ nghiên cứu chút vòi nước trong phòng tắm cuối cùng cũng xả được nước ấm. bên mở nước, bên xem xét kệ. Giản Chính Dương dùng dầu gội hay sữa tắm đều là của ngoại quốc. Đáng tiếc, hai mươi sáu chữ cái với thành vấn đề nhưng tổ hợp với nhau nhận ra được. Tiểu Thỏ đoán xem cái nào là sữa tắm cái nào là dầu gội. Nhưng mà thả vào nước phải cũng như nhau sao, cứ thế lấy loại rồi tiến vào bồn tắm. Nước ấm khiến thoải mái hừ lên.


      Thừa dịp Tiểu Thỏ tắm rửa, Giản Chính Dương đem cơm ăn no. Vận động nhiều như vậy, càng đói càng mệt hơn , bất quá sức khỏe của lại hồi phục tốt hơn.


      Sau khi ăn xong, thu dọn phòng bếp sạch nhưng Tiểu Thỏ vẫn chưa ra. Giản Chính Dương đành vào phòng ngủ, nhìn đống quần áo hỗn độn giường, thỏa mãn nảy lên trong lòng .


      Đem quần áo bị xé hư của Tiểu Thỏ nhặt lên, cẩn thận sửa sang chút rồi bỏ vào tủ quần áo, đây là lần đầu tiên của cùng Tiểu Thỏm muốn lưu giữ chút kỉ niệm.


      Khi mở chăn ra, Giản Chính Dương lại bị mảng màu hồng chói mắt làm kích động. Tiểu Thỏ chẳng những thuộc về , hơn nữa toàn bộ từ đầu đến cuối đều thuộc về . Tuy thèm để ý có phải là lần đầu tiên của Tiểu Thỏ hay , nhưng nếu đúng là lần đầu tiên càng cao hứng.


      Giản Chính Dương cũng liền quyết định mang ra giường cất giữ. Ân, nhưng bây giờ là mùa hè, nếu giặt giũ lại mang cất có thể bốc mùi a, cho nên việc lưu giữ này cũng khó. Giản Chính Dương suy nghĩ.


      Khi Tiểu Thỏ từ trong phòng vệ sinh ra nhìn thấy Giản Chính Dương cầm kéo chuẩn bị cắt ra giường, " làm gì vậy?"


      "Ách......" Giản Chính Dương quay đầu, biết trả lời như thế nào, bất quá nhìn thấy Tiểu Thỏ dùng khăn của mình quấn đầu, vẫn mặc quần áo của , cảm thấy Tiểu Thỏ như vậy đặc biệt x

      inh đẹp, nhất thời quên phải chuyện.


      cần giải thích, Tiểu Thỏ qua nhìn thấy vết màu hồng chói mắt liền đại khái có thể đoán ra Giản Chính Dương muốn làm gì, xấu hổ trừng mắt liếc cái.


      "Biến thái."


      đợi chuyện, đoạt ra giường trực tiếp chạy đến phòng vệ sinh mà ném vào bồn tắm.


      " muốn giữ lại làm kỉ niệm." Giản Chính Dương ủy khuất theo phía sau, chỉ chậm bước nhưng phải trơ mắt nhìn ra giường bị ném vào nước.


      "Đây là lần đầu tiên của hai chúng ta."


      "Câm miệng." Tiểu Thỏ tức giận trừng , "Ai lại cất giữ mấy thứ này, được."


      "......"


      Tiểu Thỏ đứng dậy trừng mắt nhìn Giản Chính Dương, " tự giặt ."


      Chuyện xấu do làm, mới thèm giặt đâu.


      A, ngữ khí này sao giống làm nũng quá , phi phi, Bạch Tiểu Thỏ, phải kiên định chút, đừng khuất phục như vậy bằng ngươi biến thành Tiểu Bạch.


      Giản Chính Dương để ý tới ngữ khí như ra lệnh của Tiểu Thỏ, dù sao chỉ cần , chuyện gì cũng nguyện ý làm. vô cùng cao hứng bắt tay vào giặt giũ.


      Tiểu Thỏ để ý đến , ra khỏi phòng vệ sinh. Lúc đến đây bị hôn mê, sau đó vẫn nằm trong phòng ngủ, vẫn chưa kịp nhìn nơi ở của Giản Chính Dương. tại thấy nhà tuy lớn lắm nhưng đồ gia dụng trang bị trong nhà toàn là hàng hiệu, xem ra để có những thứ này phải tốn ít tiền nha.


      Hơn nữa, toàn bộ trang hoàng trong nhà đều là màu trắng, thoạt nhìn sáng sủa, đây là phong cách mà rất thích.


      Tiểu Thỏ đánh giá phòng khách, nhìn ra ban công, đột nhiên phát vật gì màu trắng. Nhìn kĩ chút phát con thỏ con.


      Tiểu Thỏ lập tức xông đến, " đáng !"




      -Hết chương 27-


      Chương 028: được


      Edit: Nguyệt Sắc


      Tuy trong phòng vệ sinh có máy giặt, nhưng Tiểu Thỏ muốn Giản Chính Dương giặt. vừa giặt vừa nghĩ, ra giường có dấu vết của hai người, tuy thể giữ lại làm kỉ niệm nhưng tự tay mình giặt cũng xem như là kỉ niệm .


      Chưa từng giặt qua quần áo, Giản Chính Dương tại chỉ mặc mỗi cái quần lót ngồi xổm trước bồn tắm mà hì hục giặt ra giường. Hơn nữa, vì cái gọi là kỉ niệm này mà từ nay về sau làm cho Giản Chính Dương rất mê việc giặt ra giường.


      Sau khi giặt xong cũng vội ra ngoài mà tắm rửa chút. Lúc ra phòng khách thấy Tiểu Thỏ cùng Tiểu Thỏ tử đùa với nhau.


      Giản Chính Dương vô cùng ghen tị vì Tiểu Thỏ tử được Tiểu Thỏ ôm vào ngực và hôn hôn. chỉ hận mình phải là quái có thể biến thành Tiểu Thỏ tử, như vậy có thể hưởng thụ được cảm giác vui sướng này.


      thể , Giản Chính Dương, ngươi chẳng những keo kiệt, sa đọa, cố chấp, còn đáng như vậy!


      "Bảo bối, thích con thỏ này sao?" Thấy Tiểu Thỏ vui như vậy, Giản Chính Dương rất tự nhiên mà chạy đến bên Tiểu Thỏ tranh công, "Đây là cố ý mua cho em nha."


      "Thích." Bạch Tiểu Thỏ vui vẻ vuốt Tiểu Thỏ tử trong lòng," đáng ."


      Giản Chính Dương da mặt dày hướng đến người Tiểu Thỏ, "Vậy có nên thưởng cho cái gì ?"


      Tiểu Thỏ nhìn cứ như con chó Nhật mà quấn quýt lấy mình, đánh vào trán cái, "Cút."


      Giản Chính Dương ủy khuất xoa cái trán, "Bảo bối, là bạo lực a,...... Bất quá em như thế nào đều thích, lần sau nếu đánh có thể dùng miệng thay tay nha."


      Phản ứng của Tiểu Thỏ là đỏ mặt, tươi cười nghẹn lại, sau đó hung tợn phun ra chữ, "Cút ~"


      Giản Chính Dương:"......"


      Tuy rằng ghét bỏ của Tiểu Thỏ biểu ràng như vậy nhưng Giản Chính Dương chút cũng để ý. Dù sao trong mắt , Tiểu Thỏ như thế nào cũng rất đáng .


      Nhưng thâm tình của cảm động được Tiểu Thỏ, ngược lại càng thêm ghét bỏ, " cần lấy ánh mắt ghê tởm buồn nôn như vậy nhìn em. Còn có, được động tay động chân với em, bằng em khách khí với , hỗn đản."


      Nhìn ánh mắt ủy khuất của Giản Chính Dương, nội tâm Tiểu Thỏ vô cùng phức tạp. Ở trong mắt , Giản Chính Dương nên là chàng trai ôn hòa tao nhã, nhưng lại bĩu môi làm nũng với , dáng vẻ bất đắc dĩ này lại như đứa bốc đồng. Bộ dạng lại xinh đẹp như thế, làm mỗi khi nhìn lại nhịn được thiên tính làm mẹ của mình mà muốn bảo vệ .


      Làm phụ nữ, lúc nào cũng cảm nhận được tình của chàng trai với mình, động tâm là giả. Tiểu Thỏ cũng chỉ là bình thường, rung động với Giản Chính Dương cũng là lẽ đương nhiên.


      Cũng vì mà Giản Chính Dương làm ra hành động tổn thương , lại thể hận . Nhưng Tiểu Thỏ cũng có lo lắng nho , liệu tình cảm của Giản Chính Dương với có thể kéo dài bao lâu?


      tốt như thế, nếu ngày đột nhiên còn giống nay nữa, cần nữa, liệu có thể chịu đựng nổi sao?


      hi vọng Giản Chính Dương vĩnh viễn có thể thích như vậy, cho dù cố chấp hoặc bình thường đều nguyện ý ở cùng .


      sống, sống, chết cũng phải chết, muốn cùng sống chế chia lìa.


      Bởi vì muốn làm tâm lí phức tạp của bản thân mà Tiểu Thỏ ngơ ngẩn trong chốc lát.


      Thừa dịp này, Giản Chính Dương ôm Tiểu Thỏ ăn đậu hủ cũng bị phát . Đợi đến khi lấy lại tinh thần thấy quần áo của bị cuộn lên đến ngực. Đáng giận, Tiểu Thỏ lại đánh cái.


      "Giản Chính Dương, là cầm thú, để em yên a."


      nghĩ cho chút sao, cho dù để ý nhưng cũng thể miệt mài quá độ a. tại thắt lưng của vẫn chưa hết đau nha.


      "Bảo bối, em lại đánh , nếu đem đánh choáng váng sao bây giờ. Sau này có người thương em nha." Giản Chính Dương ủy khuất sờ đầu mình, trong lòng nghĩ biết thế trực tiếp công thành đoạt đất, thất sách a, Tiểu Thỏ hồi phục tinh thần thể chiếm tiện nghi của ấy nha.


      Tiểu Thỏ khóe miệng run rẩy, "Đánh chết cũng đáng."


      Tiểu Thỏ nghĩ bình thường cũng thích đánh người khác sao hôm nay lại thích đánh Giản Chính Dương như vậy. Nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có thể là do dáng vẻ ủy khuất của quá đáng , làm nhịn được đánh , như vậy có thể thấy dáng vẻ đáng thương của nha.


      Ân, ra bản thân cũng có khí chết nữ vương nha, là quá sung sướng.


      Thấy Tiểu Thỏ cười đến vui vẻ, Giản Chính Dương cẩn thận nhìn , "Bảo bối, em làm sao vậy?"


      "Ai cần lo." Tiểu Thỏ mở tivi tùy ý xem. Đột nhiên thấy thời gian qua 12 rưỡi tối. Trời ạ, sao lại nhanh như thế, lập tức cả kinh nhảy dựng lên, được, phải về nhà.


      "Bảo bối, em làm gì vậy?"


      Thấy Tiểu Thỏ vọt tới tủ quần áo của tìm đồ thể thao của mà mặc. Bởi vì quá dài mà mặc thế nào nhìn cũng thấy khôi hài, bất quá Giản Chính Dương nghi hoặc nhìn mà hỏi.


      "Về nhà." Tiểu Thỏ nghĩ lập tức trả lời.


      Giản Chính Dương vừa nghe ánh mắt liền đỏ,"Em trở về, được !"




      -Hết chương 28-


      Chương 029: Giản Chính Dương bá đạo


      Edit: Nguyệt Sắc


      Tiểu Thỏ nhìn ôm chặt mình, ràng nên tức giận bá đạo nhưng hiểu vì sao trong lòng lại có chút ngọt ngào.


      Đàn ông có dục chiếm hữu là chuyện bình thường. Nhìn chung mà , càng thích ham muốn chiếm hữu càng mạnh. chiếm hữu của Giản Chính Dương quá mạnh a, ôm dắp ngạt thở rồi. muốn lúc nào cũng bị trói ở lưng quần mang theo đâu.


      Cho nên Tiểu Thỏ có chút tức giận đánh phát vào bàn tay ôm , "Buông tay, sắp làm em ngạt chết rồi."


      Giản Chính Dương hơi thả lỏng nhưng vẫn buông ra, "Em là của , được rời nơi này."


      "Em muốn về nhà."


      " cho phép."


      "Giản Chính Dương." Bạch Tiểu Thỏ tức giận, nhấc chân, hung hăng đá xuống cái, lại nhìn thấy mặt vặn vẹo chút nhưng tay ôm cũng buông ra.


      Lúc nãy dùng lực mạnh như vậy nhất định là rất đau. Tiểu Thỏ vừa nghĩ hối hận, chỉ muốn buông ra thôi chứ muốn làm đau . vội vàng muốn xem chân thế nào, Giản Chính Dương lại nghĩ muốn giãy dụa rời nên ôm càng chặt.


      Tiểu Thỏ có chút bất đắc dĩ, chỉ có thể , "Chính Dương, để em xem chân chút, lúc nãy em đá mạnh như vậy lại né, hẳn là rất đau nha."


      Nghe Tiểu Thỏ ôn nhu với mình, cả người Giản Chính Dương lập tức mềm nhũn, muốn rời liền bắt thời cơ làm nũng.


      "Chân đau quá a."


      biết biểu này bao nhiêu là bao nhiêu là giả, nhưng Tiểu Thỏ nhận ra điều, chỉ cần mềm mỏng chút Giản Chính Dương nghe lời.


      Ân, về sau biết cách đối phó rồi, haha. trong lòng cười đắc ý nhưng thanh phát ra rất bình tĩnh, "Để em xem xem."


      kéo Giản Chính Dương ngồi lên sô pha, xem chân , có chút hồng, nhưng chắc là đau lắm. Dù sao cũng mang giày nên đá cũng mạnh lắm.


      Nhìn lúc Tiểu Thỏ lại đứng lên, " có việc gì."


      Giản Chính Dương còn muốn làm nũng, thấy ra ngoài cửa liền thay đổi sắc mặt, giữ chặt tay , "Em còn muốn ?"


      Chưa từng gặp qua sắc mặt trầm như vậy của Giản Chính Dương, Tiểu Thỏ bỗng có chút sợ hãi, nhìn mặt cẩn thận trả lời.


      "Em chỉ là muốn về nhà."


      Bởi vì sắc mặt Giản Chính Dương tốt, trực giác cho biết nếu làm mất hứng, nhất định rất thảm, cho nên chuyện rất cẩn thận.


      "Từ giờ trở , nơi này chính là nhà của em. Về sau em cùng ở nơi này." Nghe được Tiểu Thỏ như vậy, Giản Chính Dương cũng buông tay,


      "Cho nên, được về nhà."


      Tiểu Thỏ vui, "Nơi này có quần áo của em, cho dù cùng ở với nhưng em cũng phải về nhà lấy số thứ a."


      Giản Chính Dương vừa nghe, lập tức , "Chờ thay quần áo rồi cùng về với em."


      Tiểu Thỏ lăng lăng nhìn Giản Chính Dương lấy vận tốc ánh sáng mặc quần áo, "Cái kia, em hôm nay liền chuyển tới đây a."


      Tuy rằng bọn họ phát sinh quan hệ, nhưng tạm thời vẫn chưa nghĩ ở cùng .


      Giản Chính Dương gì lôi kéo tay Tiểu Thỏ, "Chúng ta thôi."


      Tiểu Thỏ nghĩ Giản Chính Dương gì tức là đồng ý cho về nhà nên ngoan ngoãn theo. Nhưng nghĩ khi vào cửa lại giống như đại gia ngồi xuống sô pha mà

      ra lệnh.


      "Em lấy những cái cần thiết thôi, những cái khác mua lại cho em."


      "Làm gì?" Bạch Tiểu Thỏ lập tức hỏi.


      Giản Chính Dương liếc Tiểu Thỏ cái, , " về nhà của chúng ta."


      "Ai muốn đến nhà ."


      " mặc kệ, về sau, em phải ở cùng với ." Giản Chính Dương bá đạo .


      "Em dựa vào cái gì phải sống cùng , em muốn cùng người khác sống chung."


      "Kết hôn cũng được, hôm nay quá muộn làm được, ngày mai chúng ta làm ."


      Tiểu Thỏ hung hăng nghẹn chút, "Ai cùng với kết hôn."


      " mặc kệ, em kết hôn với cũng được, ở chung cũng được, tóm lại, em phải ở chỗ với ." Giản Chính Dương bình tĩnh mở miệng, trong ánh mắt là vạn phần kiên định.


      "Em ." Tiểu Thỏ thích ngữ khí của Giản Chính Dương, giận dỗi ngồi xuống sô pha..


      " cần lấy cái gì sao? Vậy chúng ta thôi." Giản Chính Dương trực tiếp bỏ qua lời Tiểu Thỏ.


      "Uy, Giản Chính Dương, làm gì, đừng kéo em, em ." Tiểu Thỏ gắt gao bắt lấy Giản Chính Dương, nghĩ tới cư nhiên phân phải trái như vậy.


      Giản Chính Dương kéo vài cái, Tiểu Thỏ gắt gao ôm sô pha buông tay, lại dám dùng lực mạnh. kéo mãi được nên đành buông tay, nhìn xung quanh.


      "Em theo ?"


      " ." Tiểu Thỏ ngữ khí thực kiên quyết.


      "Được rồi." Giản Chính Dương xong, đem chiếc sô pha bên cạnh đẩy , sau đó lại đem đồ bàn trà ném xuống, lại tìm những đồ khác trong nhà Tiểu Thỏ mà phá. kinh hãi nhìn .


      "Dừng tay, Giản Chính Dương, làm cái gì?"


      Giản Chính Dương dừng tay, "Có theo ?"


      Thấy Tiểu Thỏ muốn lắc đầu, Giản Chính Dương lại bổ sung, "Nếu em với , liền đem cả nhà em đập nát, cho em còn chỗ ở."


      ", ......" Tiểu Thỏ bị làm tức giận ra lời.


      "Được rồi." Thấy Tiểu Thỏ có phản ứng, Giản Chính Dương lại bắt đầu quậy phá.


      "Dừng tay, em , em ." Vừa lúc Giản Chính Dương vọt vào phòng ngủ chuẩn bị đạp phá, Tiểu Thỏ rốt cuộc hề do dự mà đồng ý theo . Giản Chính Dương điên rồi, nếu kiên trì nhất định phá toàn bộ nhà nha. Nhà tay rằng đồ đạc nhiều nhưng đều là do chính tay mẹ mua, coi như là kỉ niệm .


      Đạt được mục đích, Giản Chính Dương vừa lòng gật đầu, " thôi."


      " cái gì mà , nhà như vậy thế nào, tốt xấu cũng phải thu dọn chút chứ."


      " cần." Giản Chính Dương kiên quyết lắc đầu, "Nếu thu dọn gọn gàng, chừng em lại chạy về đây ở."


      "......"


      "Mau lấy đồ đạc của em , bằng phá tiếp a."


      " lưu manh." Tiểu Thỏ tức giận đến ra lời. Tuy rằng như vậy, nhưng vẫn lấy chứng minh thư, hộ khẩu, còn có các chi phiếu linh tinh khác, đóng gói mấy bộ quần áo, sau đó đem cửa sổ đóng kĩ, tắt hết điện nước rồi kéo Giản Chính Dương ra cửa. Sau khi khóa cửa kĩ càng, cái chìa khóa trong tay bị Giản Chính Dương đoạt lấy.


      " giữ giúp em."


      Về phần Tiểu Thỏ muốn trở về hay , Giản Chính Dương quyết định, nhất định phải mang giấy kết hôn ra mà ngăn cản.


      Nhìn lôi kéo xuống lầu, Tiểu Thỏ có chút bất đắc dĩ. nghĩ lại hỗn loạn trong nhà, aiz, cùng quen biết rốt cuộc là tốt hay tốt, con đường phía trước dài a.




      -Hết chương 29-


      Chương 030: Mua thuốc


      Edit: Nguyệt Sắc


      Trở lại nhà của Giản Chính Dương, sắp xếp vài thứ đơn giản, rồi ngủ. giường, Tiểu Thỏ quen ngủ cùng người khác lại càng có thói quen bị ôm chặt như vậy, nhắn còn Giản Chính Dương rất nặng, có cảm giác bị đè chết nha.


      "Sao còn chưa ngủ?" Giản Chính Dương vốn ngủ sâu, Tiểu Thỏ ở trong lòng cứ ngọ nguậy làm thanh tỉnh hẳn, vội vàng xoay Tiểu Thỏ qua cùng đối mặt.


      Ánh đèn mờ nhạt nên thể thấy khuôn mặt , nhưng hô hấp phả vào mặt làm Tiểu Thỏ càng tự nhiên, "Em làm ầm ĩ sao?"


      "Ân."


      "...... Thực xin lỗi."


      " có việc gì." Giản Chính Dương lắc đầu, "Có phải ban ngày ngủ nhiều quá nên ngủ được. Hay chúng ta làm chút vận động ?"


      " cần, em rất đau."


      Tuy rằng Tiểu Thỏ , nhưng là Giản Chính Dương cũng hiểu. Bàn tay đến nơi mẫn cảm ở dưới của , "Còn đau sao? Muốn ra ngoài mua thuốc cho em ?"


      " cần." Tiểu Thỏ lắc đầu, đau này chỉ là lí do của thôi. ngủ được thứ nhất là do lạ giường và thứ hai chính là thái độ của Giản Chính Dương làm bất an.


      hiểu vì sao lại coi trọng như thế. Nhưng điều lo lắng nhất chính là tính cách của Giản Chính Dương. Hôm nay chì vì muốn đến ở nơi này, có thể đập phá nhà , càng lo lắng là, hôm nay như thế, liệu ngày mai có thể hay đánh người?


      Thấy thầm thở dài hơi, Giản Chính Dương nghĩ rằng rất đau vì thế kéo đứng dậy, "Đứng lên mặc quần áo, chúng ta ra ngoài."


      Tiểu Thỏ kinh ngạc nhìn Giản Chính Dương, " trễ thế này nơi nào?"


      "Mua thuốc."


      Tiểu Thỏ sửng sốt chút mới phản ứng lại, vừa định cần, lại nghĩ đến lúc đó mình cũng có tránh thai vội vàng đứng lên, "Tốt, em mặc quần áo."


      Giản Chính Dương biết cửa hàng nào mở hai mươi giờ nhưng Tiểu Thỏ lại biết, bởi vì công việc của nên xung quanh khu vực này rất ràng.


      Vào cửa hàng Tiểu Thỏ mua viên thuốc tránh thai nhưng ông chủ lại khuyên uống thuốc này tốt cho sức khỏe, tốt nhất nên để đàn ông mang áo mưa. Nghe vậy Giản Chính Dương kiên quyết cho Tiểu Thỏ uống thuốc, mở miệng hứa mua trăm hộp áo mưa khiến ông chủ kinh ngạc. Tiểu Thỏ khóe miệng run rẩy, mua nhiều như vậy, sử dụng trong bao lâu a, chẳng lẽ muốn người khác biết mình có bao nhiêu lợi hại sao, thực mất mặt.


      "Người trẻ tuổi quả nhiên sữ khỏe tốt, nhưng mà ở đây tôi có đủ trăm hộp loại áo mưa này, có thể lấy loại khác được chứ?" Ông chủ kinh ngạc chút liền khôi phục bình thường. Tuy rằng quán của là quán nhưng có đủ người tới, người như Giản Chính Dương tất nhiên là món hời thể bỏ qua.


      "Có thể." Giản Chính Dương gật gật đầu.


      Tiểu Thỏ ở bên cạnh mặt đỏ, kéo Giản Chính Dương, "Mua nhiều như vậy làm gì, định dùng trong bao lâu a?"


      Giản Chính Dương nhìn cái hộp, " hộp có mười cái thôi mà, chưa tới hai ngày dùng hết."


      "Ha ha, cậu thân thể tốt nha, , có 'tính phúc' (ý hạnh phúc thỏa mãn về mặt xxoo) a." Ông chủ cửa hàng bỡn cợt nhìn Tiểu Thỏ.


      Tiểu Thỏ thực hận thể tìm chỗ để trốn, vội , "Mau lấy đồ rồi thôi."


      "Chờ chút, bảo bối, còn chưa mua thứ."


      "Còn muốn mua cái gì, tự mua , em ra cửa chờ." Tiểu Thỏ muốn lại bị ông chủ nhìn bằng ánh mắt kì quái nên chạy ra ra. cũng muốn ông chủ nhớ dáng vẻ của miễn mỗi lần đến mua đồ chào hỏi. Trời a, sớm biết vậy kéo Giản Chính Dương xa chút, thất sách a.


      Thấy Tiểu Thỏ chạy ra cửa, Giản Chính Dương cũng ngăn cản, chỉ hỏi ông chủ có thuốc gì giảm đau sau lần đầu tiên. Ông chủ nhìn với ánh mắt rất hứng thú liền đưa thuốc giảm đau. Sau đó rất nhiệt tình mà giới thiệu ít đồ dùng cho . Chưa từng thấy qua những thứ này, Giản Chính Dương rất ngạc nhiên vung tay hô to.


      "Mỗi loại lấy cho tôi cái, về nhà tôi xem thử."


      "Tốt, thành vấn đề." Ông chủ mặt cười hư nở hoa, đóng gói mọi thứ lại rồi tính tiền, sau đó quên , "Lần sau lại đến, cần có thể gọi điện cho tôi, cho danh thiếp, tôi 24/24 đều mở máy."


      "Hảo."


      " mua gì mà nhiều như vậy?" Đứng ở ngoài cửa thấy Giản Chính Dương ra, Tiểu Thỏ liền bị mấy cái bao tay dọa.


      "Về nhà em biết." Giản Chính Dương thần bí với Tiểu Thỏ.


      "Lần sau lại đến a." Ông chủ cửa hàng thực nhiệt tình tiễn khách.


      Tiểu Thỏ vội vàng lôi kéo Giản Chính Dương, "Chúng ta thôi."


      "Hảo."


      Sau khi về nhà Giản Chính Dương đem mọi thứ lôi ra, Tiểu Thỏ nhìn thấy cuồn cuộn tức giận, mặt đỏ bừng.


      " mua mấy cái đó làm gì?"


      "Ông chủ đây là đồ dùng tình thú, rất có lợi để vợ chồng trao đổi tình cảm." Giản Chính Dương lấy đồ ra, vui rạo rực mà , "Đến đây, giúp em bôi thuốc."


      Phải mau chóng giúp hết đau, mới có thể cùng chậm rãi thí nghiệm mấy thứ này nha.


      Tiểu Thỏ đoạt lấy thuốc, "Tự em làm được rồi."


      Nhìn trong đống hỗn tạp đó còn cái dương vật giả, khóe miệng Tiểu Thỏ ngừng run rẩy, "Thứ này cũng mua sao?"


      Nếu dùng, phải là dùng sao? còn chưa đến nỗi cần dùng cái đó nha, đánh chết cũng dùng.


      Giản Chính Dương vừa thấy, lập tức đoạt lại, "Cái này em cần, có là được rồi."


      "......"


      "Em bôi thuốc." Tiểu Thỏ đứng dậy đến buồng vệ sinh, " thu dọn mấy thứ này ."


      "Hảo." Giản Chính Dương vui vẻ sửa sang bảo bối mình mua về. Ông chủ nghe lời, mỗi thứ đều gói lại cho Giản Chính Dương. Nhưng có ý định lấy cái dương vật giả để Tiểu Thỏ xài nha, thế là cái đó đáng thương bị ném vào thùng rác.


      Tiểu Thỏ ở trong phòng vệ sinh bôi thuốc, có chút thoải mái hơn, lại đem viên thuốc tránh thai mà kiên trì mua uống vào. Lúc này trong lòng mới thấy an tâm hơn. thực ra, lúc Giản Chính Dương nghe uống thuốc có hại cho sức khỏe lập tức quyết định sau này dùng áo mưa làm cho có chút cảm động. Tựa như liên quan tới đều cẩn thận như vậy.




      -Hết chương 30-
      Chris, Nguyễn Thị Luyệnkabi_ng0k thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :