1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Thiên chi kiều nữ - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như Chức - HOÀN [Đã có ebook]

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905

      Chương 7: Tổ tiên gặp nhau Liễu Ly trở về



      Cao lão thái phi trở lại Vương Phủ kim kinh, nha hoàn cùng bà tử cùng theo tiểu quận chúa vào kinh vội vàng bẩm báo tình tiểu quận chúa mấy tháng này ở trong cung.




      Các nàng vào kinh , bởi vì thái giám thân tín bên người Thiên Hạo Đế Tần Ngọc uy hiếp, ai dám báo Cao Thái Phi tình quận chúa vào kinh; đợi Cao Thái Phi trở về, nhao nhao tiến đến mật báo.




      Cao lão thái phi nghe xong, lập tức muốn tiến cung đón Bánh Hấp , lại bị nữ quan thân tín bên người Hoàng Oanh ngăn cản rồi.




      Hoàng Oanh nhiều năm qua mực theo Cao lão thái phi, tuy rằng qua tuổi ba mươi, như trước chưa từng kết hôn. Nàng khuyên: "Lão tổ tông, người lại sốt ruột, cũng phải trước trình thẻ bài tiến cung a! Nào có cứ như vậy cứng rắn xông vào cung hay sao? Hơn nữa, Minh Châu quận chúa là đường muội ruột thịt Hoàng Đế, là Chu thái hậu đích thân ngoại sanh nữ, thân còn kịp đâu, như thế nào lạnh nhạt?"




      Cao lão thái phi nghe xong những lời này của Hoàng Oanh, lúc này tinh thần mới bình ổn, bắt đầu phân phó Hoàng Oanh mang người thu thập hành lý Bánh Hấp , dự bị lại để cho tiểu quận chúa cùng mình ngủ chung.




      thiếp thân quần áo Bánh Hấp gì gì đó đều mang vào trong nội cung, thế nhưng là kiện lớn hành lý vẫn bị đưa đến kim kinh Vương Phủ.




      Hành lý lúc trước đến thời điểm chiếm nửa con thuyền, hôm nay thu thập tự nhiên phiền toái, Hoàng Oanh sớm có chuẩn bị tâm lý, mang theo mười mấy nha hoàn bà tử .




      Hoàng Oanh lĩnh mệnh sau khi ra ngoài, Cao lão thái phi lại sai người tuyên hệ đại nha hoàn Lập Xuân cùng thiếp thân thị vệ Liễu Ly của tiểu quận chúa tiến đến.




      Tiểu quận chúa nha hoàn Lập Xuân cùng thị vệ Liễu Ly tiến đến hành lễ.




      Liễu Ly ly khai trong phủ mấy tháng, mấy ngày hôm trước chính mình lặng lẽ trở về. Bởi vì là Liễu Thống lĩnh đệ tử, sợ là chấp hành cái gì mệnh lệnh, cho nên , cũng có ai xin hỏi .




      Cao lão thái phi chẳng qua là hỏi tình huống tiểu quận chúa vào kinh, sau đó liền mạng Lập Xuân chuyển vào chính viện Vương Phủ cư trú, mạng Liễu Ly chuyển vào chính viện phía ngoài, để thuận tiện chiếu cố tiểu quận chúa.




      Cao Thái Phi xong, rất nhanh liền để cho bọn họ ra.




      Triệu Đồng biết tin tức Cao lão thái phi hồi kinh.




      sau khi thượng triều, từ chỗ mẫu thân đón Bánh Hấp , sau đó mang theo Bánh Hấp trở về chánh điện.




      Bánh Hấp ngày gặp Sủi Cảo ca ca rồi, tự nhiên rất vui mừng, quấn quít lấy ca ca cùng chính mình chơi.




      Triệu Đồng cầm quyển vỡ lòng thi tập dạy Bánh Hấp làm thơ.




      Bánh Hấp cũng thông minh, đầu óc đơn giản 《 mẫn nông 》, Triệu Đồng mang theo nàng đọc năm sáu lượt, thế nhưng là chính nàng đọc xong liền quên, còn chắc là thuộc. Bánh Hấp khổ sở cực kỳ, nhìn xem Triệu Đồng, dập đầu lắp: "Sủi Cảo ca ca, bánh bột mì quá ngu ngốc..."




      Triệu Đồng thuở thông minh lĩnh ngộ, còn chưa thấy qua hài tử, đần như vậy kém cỏi như vậy, cảm thấy rất là thương tiếc, đem Bánh Hấp ôm vào trong ngực, mặt dán mặt Bánh Hấp , giọng an ủi: "Bánh Hấp ngu ngốc, chút cũng ngu ngốc, Bánh Hấp là tiểu quận chúa Đại Kim thông minh nhất đáng nhất xinh đẹp nhất!"




      mỉm cười nhìn Bánh Hấp , đôi mắt sóng nước mùa thu giống như con mắt nước trong và gợn sóng, thanh dị thường nhu hòa: "Bánh Hấp , ai ngươi đần hả?"




      Bánh Hấp mắt to sáng lóng lánh mà nhìn , suy nghĩ chút mới : " có người a, là Bánh Hấp chắc là thuộc, chính mình cho rằng như vậy đấy!"




      Trước kia, có cái tỷ tỷ mỹ nhân hầu hạ sau lưng nàng là cái tiểu heo mập, Bánh Hấp đã nghe được rất thương tâm, liền cho Sủi Cảo ca ca, kết quả Sủi Cảo ca ca ràng đáp ứng cho người khác biết đấy, thế nhưng là ngày hôm sau, nàng liền có gặp vị tỷ tỷ kia, về sau cũng có nhìn thấy qua.




      Nàng tựa hồ vĩnh viễn mà từ trong nội cung biến mất.




      Nụ cười mặt Triệu Đồng hơi ngưng, híp lại con mắt, thu liễm tinh quang, nhìn con mắt Bánh Hấp .




      Bánh Hấp có chút chột dạ, cúi đầu, đem mặt vùi vào trong ngực ca ca, dám cùng ca ca đối mặt, nhưng là quyết ra là ai.




      Triệu Đồng nhìn Bánh Hấp như một chim giống nhau chui vào trong lòng ngực của mình, trong nội tâm vừa chua xót lại chát.




      Bánh Hấp tựa như cái tiểu cẩu cẩu đáng ôn hòa, là đơn lạnh lẽo an ủi duy nhất trong sinh hoạt của , là cái thế giới này ngoại trừ mẫu thân bên ngoài người thân cận nhất, thậm chí so với mẫu thân còn muốn thân cận —— mẫu thân còn có Từ Liên Ba rồi, chính mình chỉ có Bánh Hấp !




      độc chiếm rất mạnh, dì dượng cùng bánh bao màn thầu chè trôi nước, là Bánh Hấp thân nhân, cũng là thân nhân của mình, đành phải cùng bọn họ chia sẻ Bánh Hấp rồi, nhưng mà, người khác tuyệt đối được.




      Triệu Đồng ôm Bánh Hấp đứng ở trước gương, nhìn mình trong kiếng cùng Bánh Hấp .




      Hai người ngày thường cực kỳ tương tự, đều là mặt tròn cái cằm thon, mắt to óng ánh sáng chói dường như kinh thế bảo châu, lại dường như ngọc bích rất sáng ngời ánh sao sáng, là địa phương bắt mắt nhất mặt.




      thái giám thiếp thân Giang Nam đưa lên điểm tâm tinh xảo cùng hoa quả phía nam tiến cống đến, rồi lui xuống.




      Triệu Đồng cùng Bánh Hấp cùng chỗ lau tay, sau đó Triệu Đồng cho Bánh Hấp ăn điểm tâm cùng hoa quả.




      Bánh Hấp trong nhà thời điểm, trước là theo chân mẫu thân, nuông chiều thành tính, đến nỗi tròn tuổi còn chính mình ăn cái gì; cai sữa theo phía sau Liên cậu, càng là y phục đưa đến tay cơm đưa dến miệng; về sau theo hồ ly ca ca, mới bắt đầu bị giáo huấn, luyện chính mình cầm chiếc đũa ăn cái gì, tự mình rửa tay rửa mặt, chỉ có chải đầu tắm rửa gì gì đó là Liễu Ly làm thay thôi.




      Hôm nay theo Sủi Cảo ca ca tiến cung, ban ngày theo dì thái hậu, rửa tay ăn cơm gì gì đó đều là dì giúp nàng rửa tay cho ăn nàng ăn cơm; buổi tối trở về chánh điện, ca ca cho ăn nàng ăn cái gì, giúp nàng rửa mặt tắm rửa thay quần áo, kể chuyện xưa cho nàng, cùng nàng ngủ.




      Mấy tháng sau, Bánh Hấp thành tiểu đồ đần mười đủ mười, cái gì cũng biết, chỉ biết làm nũng cùng chơi xấu.




      Chu thái hậu cùng Triệu Đồng tâm đều là thiên vị tới cực điểm, thiệt tình cảm thấy bánh bột mì như vậy đáng nhất, càng thêm cưng chiều dung túng.




      Cao lão thái phi đón Bánh Hấp trở về lần đầu tiên vào buổi tối, Triệu Đồng mất ngủ. Bình thường nằm ở bên cạnh làm bạn có Bánh Hấp , Chánh điện lớn thoáng cái lại trở nên trống rỗng, yên tĩnh được tựa hồ cây châm đến rơi xuống đều có thể nghe thấy.




      Kim kinh trong vương phủ nhưng là trái lại.




      Cao lão thái phi từ khi phụ tang, tâm tình mực sa sút, hôm nay đem cháu nhận được bên người, hơn nữa là mặc quần áo ăn cơm cái gì cháu cũng biết, Cao lão thái phi lập tức tinh thần phấn chấn, vùi đầu vào nghiệp lớn nuôi dưỡng Bánh Hấp .




      Bánh Hấp nhìn tổ mẫu, vốn là có chút sợ hãi, thế nhưng là tổ mẫu thương cùng săn sóc rất nhanh khiến nàng quên mất lạ lẫm, cùng tổ mẫu thân mật tăng lên.


      Chẳng qua là đến lúc ngủ buổi tối, Bánh Hấp nhớ tới Sủi Cảo ca ca còn có nhớ tiểu nam hài trải qua nguy hiểm , trong nội tâm có chút lo lắng.




      Cuối thu, mùa đông bắt đầu vào kim kinh, gió Bắc dần dần thổi, trời hơi lạnh.




      Bánh Hấp ngày hôm sau dậy rất sớm —— nàng mực thế nào ngủ nướng, cảm thấy thời gian cần đến chơi đùa dùng để ngủ nướng, khỏi quá lãng phí.




      Cao lão thái phi cho nàng ăn mặc dầy, nàng mặc cẩm bào thêu hoa tinh xảo, khoác áo choàng da Bạch Hồ, ủ tay trong áo Bạch Hồ, quả thực biến thành cái màu viên cầu nhung trắng.




      Lập Xuân mang theo hai cái tiểu nha đầu từ chính viện ra, chuẩn bị xem Tùng Đào Uyển nơi trước kia cha mẹ Bánh Hấp ở.




      Bánh Hấp vừa ra cửa chính viện, liền nhìn thấy đứng bên cạnh cửa trúc tùng là cái thiếu niên mặc áo đen, gầy teo cao cao dáng người giống như mảnh liễu, mặt trắng nõn xinh đẹp tuyệt trần, sống mái ai phân biệt được, đôi mắt hoa đào u song nước, mang theo mỉm cười, nhìn Bánh Hấp .




      Bánh Hấp ngẩn người, rất nhanh phản ứng: "Hồ ly ca ca ——" nàng đạp đạp đạp chạy tới, nhào vào Liễu Ly trong ngực.




      Liễu Ly cho là mình có tâm tình đấy, thế nhưng là Bánh Hấp nhào vào trong lòng ngực của trong nháy mắt đó, ánh mắt của lại cũng có chút ẩm ướt.




      chăm chú mà đem Bánh Hấp ôm vào trong ngực.




      Khoảng cách tết lịch xa, Bánh Hấp sinh nhật năm tuổi cũng nhanh tới rồi, Cao Thái Phi hào hứng bừng bừng mà chuẩn bị tết lịch cùng sinh nhật Bánh Hấp .




      Ngày hôm đó, Màn Thầu Triệu Sam đến kim kinh.




      Tác giả ra suy nghĩ của mình: Triệu Sam đến đây đánh xì dầu (*đánh đấm giả bộ cho có khí thế) rồi ~





    2. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905

      Chương 8: Màn Thầu vào kinh Sủi Cảo xuất cung



      Triệu Sam là cùng với Phàn Duy Bân.




      Phàn Duy Bân là thủ lĩnh kỵ binh dũng mãnh dưới trướng Nam An Vương, bởi vì thu được tin tức Hoàng Đế Đông Xu bệnh nặng, biết là hay giả, chuẩn bị lẻn vào Đông Xu tiến hành điều tra, cùng chỗ với Triệu Sam cưỡi ngựa vào kinh, để tiếp ứng Triệu Sam.




      Hơn nửa năm thấy, dáng người Triệu Sam lại cao lớn ít, cũng gầy ít, mặt hình dáng càng thêm ràng, dung mạo thư sinh đôi mắt phượng sóng nước, lộ ra áo gấm lông cáo, cực kỳ tuấn mỹ.




      vốn định tặng cho tổ mẫu lễ lớn.




      Cao lão thái phi còn chưa kịp cho phép đứng lên, Triệu Sam liền ngẩng đầu nhìn tổ mẫu, cười hì hì : "Lão tổ tông, lão nhân ngài gia vui đến quên cả trời đất muốn trở về Nhuận Dương, cháu trai đành phải đến kim kinh bồi người!"




      Cao lão thái phi vui vẻ cực kỳ, cười mắng: "Thằng khỉ gió, còn qua đây để cho tổ mẫu nhìn xem!"




      Triệu Sam thong dong mà lại trước mặt tổ mẫu, tựa sát giường gạch tổ mẫu ngồi xuống.




      Cao lão thái phi ôm cháu trai nhìn kỹ, vuốt ve hồi, biết rất ràng Triệu Sam trổ mã đẹp hơn, nhưng như cũ vẫn chưa thỏa mãn nói: "Càng ngày càng đẹp mắt rồi, nhưng gầy quá!"




      Triệu Sam tu mi chau lên, dương dương đắc ý : " Ta - cháu trai người tuấn tiêu sái cao quý bức người ra tay hào phóng, được người tặng ngoại hiệu —— 'Công tử nhà giàu " thế nhưng là có tiếng tăm ở thành Nhuận Dương a!"




      Ban đầu Cao lão thái phi nghe thấy tốt đấy, nhưng lát nữa lại nghe được " Công tử nhà giàu ", lập tức cười ha hả. Bà bên cười, bên thò tay vỗ lưng Triệu Sam: "Ai nha, đứa trẻ bướng bỉnh này!"




      Triệu Sam vừa tiến đến, liền quét mắt toàn bộ phòng, nhìn thấy muội muội, lúc này lại hỏi: "Tổ mẫu, Bánh Hấp đâu?"




      Cao lão thái phi vừa vặn chỉ thị nha hoàn Tiểu Thiến bưng lên cho cháu trai, chén trà Bát Bảo nghe vậy : " phải sắp đến sinh nhật năm tuổi của Bánh Hấp sao, buổi sáng thái hậu phái người tới đón nàng, là trước sinh nhật ngày đưa nàng trở về!"




      Triệu Sam bộ dáng ủ rũ: "Ài, ta nhớ Bánh Hấp rồi, đem ít lễ vật cho nàng đâu!"




      Cao lão thái phi nhìn cháu trai mất hứng, vội vàng sang chuyện khác: "Ngươi lần này đến kim kinh là làm cái gì đấy?"




      Triệu Sam lúc này mới nghiêm chỉnh lại, tiếp nhận bát trà nhấp miếng, nghiêm mặt : "Cháu dẫn theo mấy tiểu nhị tới đây, chuẩn bị mở chi nhánh tại kim kinh!"




      Cao lão thái phi nghe xong, thực quan tâm hỏi: "Chọn được chỗ chưa?"




      Triệu Sam : "Chuẩn bị ở trạng nguyên phường tìm chỗ làm mặt tiền cửa hàng."




      "Đúng, chỗ đó vô cùng phồn hoa, còn gì tốt hơn rồi!"




      Sau khi bố trí ổn thỏa chỗ tổ mẫu xong, Triệu Sam kêu sư đệ Liễu Ly ra bên ngoài chơi đùa.




      Liễu Ly nghe phố trạng nguyên phường phía tây, biết là *, cũng phải là rất muốn , cười tủm tỉm : "Ta sợ sư phụ biết phạt ta!"




      Triệu Sam lại : "Sư đệ, ngươi muốn nơi nào? Ta chỉ là mời ngươi uống rượu! Thuần túy uống rượu! Đừng nghĩ sai!"




      Liễu Ly mỉm cười cùng cùng chỗ với Triệu Sam cưỡi ngựa ra Vương Phủ.




      Phố trạng nguyên phường phía tây có tiệm cũ gọi là Mỹ Nhân Cư, người đẹp dùng rượu nguyên chất mà ra tên. Triệu Sam chẳng qua là được nghe kỳ danh chứ chưa bao giờ qua.




      Đến trước lầu Mỹ Nhân Cư, Triệu Sam cùng Liễu Ly cùng chỗ xuống ngựa.




      Hai người cùng chỗ tiến vào viện.




      vị mỹ nhân chừng hai mươi ba hai mươi bốn chạy ra đón chào, con mắt mỉm cười vốn là nhìn về phía Liễu Ly, sau đó mới nhìn hướng Triệu Sam, thanh róc rách : "Ôi, hai vị đại gia là người mới tới " mời lên lầu "




      Liễu Ly muốn hướng về thang lầu bước ra bước, tâm tư khẽ động, hơi lui ra phía sau, mỉm cười ý bảo Triệu Sam lên trước.




      Triệu Sam cũng hề nhường, cười híp mắt tiên phong bước lên.




      ngày thường tuấn mỹ, quần áo lại đẹp đẽ quý giá, quả nhiên là dáng dấp của kẻ phong lưu.




      Nhìn như thế, trong nội tâm Liễu Ly cười thầm.




      Lão Vương gia Triệu trinh dạy dỗ quá mức nghiêm khắc, Triệu Sam nhìn như phóng đãng bị trói buộc, kỳ cũng là người đoan chính.




      Quả , Triệu Sam chẳng qua là chọn hai ca sĩ nữ đàn hát, cũng muốn người bồi rượu, bất quá là uống chút rượu nghe khúc nhạc mà thôi.




      Liễu Ly cùng từ cùng nhau lớn lên, hai người đều có ăn ý, cũng biết nếu mà chơi thanh lâu, bị sư phụ biết, sợ phải chỉ đơn giản là bị đánh, cho nên tay trái chống má, tay phải cầm chén rượu, nghe khúc, ngẫu nhiên nhấp môi hai phần mà thôi.




      Hai ca sĩ nữ người hát người gãy Tỳ Bà.




      Người con hát ca khúc có giọng khàn khàn, điệu hát du dương; Người con gãy Tỳ Bà mắt hạnh đầy nước, rất quyến rũ.




      Liễu Ly lườm Triệu Sam, thấy con mắt Phượng thâm thúy, sóng mắt như nước, thấy ngà ngà say, liền giống như thuận miệng hỏi thăm: "Sư huynh, hôm nay ta gặp Phàn thống lĩnh trong phủ?"




      Triệu Sam bưng chén lên nhấp miếng rượu, lúc này mới : "Phàn thống lĩnh muốn hướng Đông Bắc!"




      "Đông Xu quốc?" Liễu Ly híp mắt nhìn trực diện về phía người gãy Tỳ Bà.




      Ca sĩ nữ lập tức nhìn về phía đây.




      Liễu Ly có tiếp nhận, Triệu Sam cũng híp híp mắt, trêu chọc làm cho khuôn mặt của nữ ca sĩ mười sáu mười bảy tuổi kia đỏ lên, chậm rãi hạ thấp đầu xuống.




      Triệu Sam lúc này mới : "có lẽ a!"




      biết Liễu Ly cũng giống như mình, mặc dù là đệ tử cậu Liễu Liên, nhưng đều có tham dự vào việc của Nam An Vương phủ. Cho nên mặc dù biết mục đích của Phàn Duy Bân, thực muốn ra.




      Liễu Ly nhìn muốn ra, cũng bắt buộc, bắt đầu chuyên tâm nghe hát.




      Bánh Hấp là bị Tần thái giám trong hậu cung của thái hậu đón vào cung . Trong nội cung phái tới chiếc xe bằng gỗ đàn hương cùng đội thị vệ.




      Bởi vì thị vệ trong nội cung đến, cho nên Cao lão thái phi cho thị vệ bên người nàng là Liễu Ly cùng nàng tiến cung, chỉ là cho đại a đầu Lập Xuân theo.




      Bánh Hấp cùng Lập Xuân ngồi vào trong xe rời Vương Phủ.




      Sauk hi tiến cung về sau, chiếc xe rất lâu mới ngừng lại.




      Tần thái giám xốc màn kiệu lên, cất cao giọng : "Minh Châu quận chúa giá lâm —— "




      Lập Xuân hầu hạ Bánh Hấp xuống xe, vừa mới đứng lại, chỉ thấy đám cung nữ mỹ mạo ra đón, khom mình hành lễ : "Nô tài bái kiến Minh Châu quận chúa —— "




      Bánh Hấp trong nội tâm vẫn còn nghi hoặc: phải muốn tới Thanh Vân Điện của dì thái hậu sao? Như thế nào lại đến chánh điện Giáo Tửcủa Sủi Cảo ca ca?




      Nhưng khi nghĩ, gần đây mình luôn chơi đùa cùng các tỷ tỷ tiểu mỹ nhân kia, nàng lập tức quên mất nghi ngờ của mình, cười nghênh đón.




      Những cung nữ mỹ mạo này như gió đem Minh Châu quận chúa cuốn vào chánh điện, lúc này mới lặng lẽ lui xuống.




      Lúc này Triệu Đồng thân thường phục xanh ngọc xuất ở trước mặt Bánh Hấp , mắt to đầy ủy khuất cùng lên án: "Bánh Hấp ngươi để ý Sủi Cảo ca ca !"




      Bánh Hấp lúc này mắc lừa, chạy như bay về phía Triệu Đồng, cách áo choàng xanh ngọc Triệu Đồng ôm chân dài Triệu Đồng, an ủi: " Sủi Cảo ca ca, Bánh Hấp mấy ngày bồi ngươi!"




      Triệu Đồng ôm lấy Bánh Hấp , trong mắt mỉm cười, khóe miệng hai lúm đồng tiền lúc lúc : " lát ngươi ăn chút gì thôi, buổi tối ca ca dẫn ngươi bên ngoài chơi!"




      Nghe cùng với Sủi Cảo ca ca cùng ra ngoài chơi, Bánh Hấp vui vẻ cực kỳ, lập tức : "Ca ca, ta muốn ăn cơm!"




      Bữa trưa bày xong rất nhanh, Triệu Đồng cho thái giám cùng cung nữ lui ra, đưa cho Bánh Hấp cái bánh hình dạng giống như màn thầu, để cho nàng tựăn, sau đó chính mình cầm lấy chiếc đũa ngồi ở bên nàng dùng bữa.




      sau khi ăn màn thầu xong, lại bưng lên chén cháo Bát Bảo bắt đầu cho Bánh Hấp ăn.




      Huynh muội hai người dùng qua bữa trưa, Bánh Hấp ngủ, Triệu Đồng rất hào phóng nói: " Bánh Hấp , ca ca cùng ngươi ngủ!"




      Bánh Hấp tự nhiên rất vui vẻ rồi.




      Huynh muội hai người lớn rúc vào giường ngủ.




      Màn đêm buông xuống, Triệu Đồng đánh thức Bánh Hấp .




      Sau đó cải trang, mang theo Bánh Hấp cùng hai thị vệ võ công cao cường xuất cung, thẳng đến trạng nguyên phường.




      Lập Xuân bị những cung nữ kia dẫn tới nhà kề nghỉ ngơi.




      Nàng là lần đầu tiên tiến cung, khẩn trương vô cùng, cũng biết mình nên làm cái gì, cũng liền theo những cung nữ kia .




      Hai cung nữ mười bảy mười tám tuổi từng trải hơn chút đến bồi Lập Xuân chuyện, đến thái hậu, cung nữ tuổi chút, mặt tròn chút cười : "Thái hậu bệnh , do Tiền Đại Bạn phụng bồi, đến suối nước nóng ở núi hành cung nghĩ dưỡng rồi!"








      tieunai691993, huyetdu, HoanHoan15 others thích bài này.

    3. Bé Bi

      Bé Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      393
      Được thích:
      334
      k biết bạn hoàng đế này có tâm tư gì đây? hi vọng là làm gì để sau này phải chán ghét .
      tự dưng vừa vào kinh Liễu Ly bị bắt , tin tức bé con vào cung mà ngay cả bà nội cũng giấu, rất nghi ngờ nha
      tieunai691993Thích ăn thịt thích bài này.

    4. Quýt Đường

      Quýt Đường Well-Known Member

      Bài viết:
      1,001
      Được thích:
      23,905

      Chương 9: Bánh Hấp biến mập Màn Thầu ghét bỏ

      Triệu Đồng sai người tìm cho Bánh Hấp tấm áo choàng liền thân mỏng thêu hoa cỏ mùa xuân sặc sỡ màu hồng phấn nhìn rất lộng lẫy, ôm Bánh Hấp cưỡi lên ngựa.


      Chính cũng mặc bộ áo choàng màu đen, sau đó cưỡi lên ngựa, đem Bánh Hấp bao bọc bên trong áo choàng của mình, thúc vào bụng ngựa, "Giá" tiếng, chạy về phía trước.


      đến đầu phố trạng nguyên phường, Triệu Đồng ôm Bánh Hấp xuống ngựa, đem dây cương ném cho thị vệ Phàn Thanh theo ở phía sau.




      Đêm nay nhiệm vụ của Phàn Thanh chính là lưu lại nhìn ngựa.




      Phàn Thanh là con trai trưởng của thống lĩnh kỵ binh dũng mãnh Phàn Duy Bân của Nam An Vương phủ, năm nay mới mười lăm tuổi, tuy rằng võ công cao cường, thế nhưng dù sao tuổi còn , bị ở tại chỗ này nhìn ngựa tự nhiên là có chút mất hứng, nhìn người thị vệ khác theo Thiên Hạo Đế tiến vào trạng nguyên phường đầu phố, khỏi đầy bụng u oán, ôm đầu ngựa cọ cọ


      Chợ đêm Trạng nguyên phường rất phồn hoa, nơi này là triều đình đặc biệt quy hoạch mà thành, tuy là ban đêm, thế nhưng là quầy hàng bán đồ ăn cơ bản đều treo đèn lồng hơi gió, chiếu lên đường phố sáng loáng.
      Quán rượu, cửa hàng hai bên đường phố cũng đều mở cửa buôn bán.


      chợ đêm quá nhiều người, Triệu Đồng dám đem Bánh Hấp buông ra, vẫn ôm vào trong ngực.


      sợ người khác ra mình, cho dù là dạo phố, áo choàng cũng có bỏ ra


      Bởi vì mùa đông rất lạnh, cho nên Bánh Hấp nhiều lần muốn giật mũ áo choàng xuống, đều bị ngăn cản.




      Chợ đêm có đủ các loại đồ cùng rất nhiều quầy hàng, tiếng người huyên náo, tiếng rao hàng hỗn hợp, còn có mùi thơm đồ ăn đập vào mặt. Buổi trưa Bánh Hấp bị Sủi Cảo ca ca đút ăn nhiều thứ, lại ngủ đến trưa, nhưng ra là đói. Thế nhưng vừa nghe thấy được những mùi thơm này, nàng khỏi cũng có chút muốn ăn.


      Nàng còn có lên tiếng, Triệu Đồng liền cười hỏi: "Bánh Hấp muốn ăn cái gì? Ca ca mua cho ngươi!"




      Bánh Hấp ở chợ đêm ăn xâu hồ lô đường, lại ăn khối bánh tráng hạt vừng cùng phần thịt dê nướng, bánh bao nhân, tiếp đó Triệu Đồng cố hết sức giới thiệu, nên cùng Sủi Cảo ca ca chia nhau uống chén trà hạnh nhân. Ngây ngốc ở trong ngực ấm áp của Sủi Cảo ca ca, cái mũ lại nửa che nửa đậy mắt to rạng rỡ lấp lánh, khuôn mặt nhắn thoáng đỏ bừng lên.



      Triệu Đồng cũng là hào hứng bừng bừng, đem Bánh Hấp ôm vào trong ngực, vừa chơi vừa dạo.


      Bánh Hấp nha đầu béo nho , tuổi tuy nhưng thể trọng lại quả thực hề , ôm lâu rồi cánh tay Triệu Đồng cũng có chút mỏi, nhưng lại lại cho phép thị vệ theo ôm Bánh Hấp , suy nghĩ chút, liền giơ Bánh Hấp lên, cho phép Bánh Hấp cưỡi cổ của mình. Triệu Đồng mấy năm này bắt đầu vóc dáng cao rồi, thân thể giống như mảnh liễu vừa ốm vừa cao, Bánh Hấp ngồi ở cổ của , thoáng cái tầm mắt rộng rãi nâng lên, khỏi ôm đầu Sủi Cảo ca ca, cao hứng bừng bừng mà nhìn chung quanh.



      Hai thiếu niên trẻ trung Liễu Ly cùng Triệu Sam để ý đến cái liếc mắt nhu tình của nữ ca sĩ như muốn níu kéo họ lại, vẫn cứ ra khỏi Mỹ Nhân Cư. Hai người đều hơi say, có chút chóng mặt. Lúc này đường phố chen chúc người, bọn đành phải dắt ngựa lên phía trước.


      cây đại thụ bên đường treo cái đèn khí đá, dưới đèn là cái mặt quán. Tại ngọn đèn chiếu rọi, Liễu Ly thấy phía đối diện là tiểu nương ngây thơ đáng khuôn mặt tươi cười cưỡi cổ người áo đen, thoáng cái rượu tỉnh, lập tức chạy tới.




      Triệu Sam lập tức theo. Triệu Đồng có chút kinh ngạc nhìn Liễu Ly, lại nhìn vẻ mặt tươi cười Triệu Sam chút, giấu ở bên trong mũ áo choàng là khuôn mặt tuấn tú, vẻ mặt bình tĩnh, rất bình tĩnh mà chào hỏi: "Sủi Cảo hồ ly, xin chào hai người!"




      Bánh Hấp cưỡi cổ rất lâu gặp Màn Thầu ca ca, vội giãy giụa muốn Triệu Sam ôm. Triệu Đồng duỗi cánh tay đem Bánh Hấp từ người chuyển xuống dưới, rồi ôm ở trong ngực




      Triệu Sam thò tay nhận lấy muội muội, hai huynh muội kề sát mặt vào nhau, sau đó miệng đối miệng "Ba" cái, lúc này mới ngay ngắn nhìn về phía Triệu Đồng cùng Liễu Ly.


      Lông mi Triệu Đồng cùng Liễu Ly đều thâm thúy nhíu lại mà thể nhận ra, cảm giác tốt, trong nội tâm lặng lẽ tìm cách làm thế nào để Bánh Hấp thể tùy tiện dán lên mặt người khác mà hôn mặt rồi hôn môi, tuy nhiên mặt lại buông lỏng.




      Triệu Đồng luôn luôn là bộ dáng vân đạm phong khinh (vân đạm phong khinh: mây trôi nước chảy), mỉm cười nhìn Bánh Hấp cùng Triệu Sam thân mật; Liễu Ly càng ngày càng giống như sư phụ Liễu Liên mỹ mạo tuyệt trần, mặt lúc nào cũng cười ngọt ngào như mật


      Lúc này Triệu Sam ước lượng Bánh Hấp , nhíu mày : "Bánh Hấp , ngươi lại mập, mập coi chừng tương lai gả ra được!"




      Bánh Hấp có chút mất hứng, bĩu môi lời nào.




      Triệu Sam vội vàng cười làm lành, muốn an ủi, bên kia Triệu Đồng tiếp: "Bánh Hấp mới mập ! Bánh Hấp bây giờ là vừa vặn, mập ốm!"


      Triệu Sam muốn trái lương tâm dối muội muội, liền thò tay véo véo mặt Bánh Hấp, : "Bánh Hấp tuy rằng rất mập, bất quá cũng cần lo lắng, tương lai gả ra được, nhị ca nuôi ngươi!"




      Liễu Ly nhìn hai ca ca lừa bịp này, thèm phản ứng. Trong nội tâm thầm quyết định, đợi sau khi muội muội gạt bỏ các ca ca, đến giúp đỡ Bánh Hấp giảm béo.




      Bốn người cùng chỗ dạo lát.



      Lúc này đêm khuya.




      Triệu Đồng kiên trì muốn dẫn Bánh Hấp hồi cung, Triệu Sam nghiêm mặt cũng muốn theo tiến cung, lại bị Triệu Đồng cự tuyệt: " được, nam nhân bên ngoài được vào hậu cung!"




      Triệu Sam cười làm lành: "Ngươi phải còn chưa có phi tử sao, sợ cái gì, cho phép đệ đệ cùng Bánh Hấp a!"



      Triệu Đồng vẻ bên ngoài cười nhưng trong lòng cười, ra lại nghẹn chết người: " Cung nữ xinh đẹp ở hậu cung nhiều như vậy, lỡ như ngươi dâm loạn hậu cung vậy phải làm sao bây giờ?"




      Triệu Sam: "..."




      muốn chuyện, Liễu Ly kéo Triệu Sam cái, Triệu Sam vừa nhìn, nguyên lai Phàn Thanh dắt ngựa chờ ở đầu phố rồi. lúc này mới nữa.




      Hôm nay là sinh nhật Bánh Hấp , sáng sớm Triệu Đồng gọi Bánh Hấp dậy, tự mình làm rửa mặt, thay đồ cho Bánh Hấp , ôm Bánh Hấp ra ngoài, thẳng đến khi Bánh Hấp được đưa đến trong kiệu, lúc này mới chỉ thị Phàn Thanh mang theo đội thị vệ cùng với Tần thái giám hộ tống Minh Châu quận chúa trở về Vương Phủ.



      Cao lão thái phi trong chính viện gặp khách, Triệu Sam Liễu Ly liền đợi bên ngoài viện đón Bánh Hấp .




      Bánh Hấp mặc áo khoác lông chim có mũ trùm đầu màu xanh ngọc bích mới từ trong kiệu ra, bị Triệu Sam ôm vào trong lòng.




      Triệu Sam cau mày ôm muội muội, vuốt ve cảm thụ phen sau đó với Liễu Ly: "Hồ ly, vài ngày thấy, Bánh Hấp lại mập!"




      Liễu Ly vừa nhìn, phát mặt Bánh Hấp đầy thịt, đôi mắt to, cũng có mập lắm, liền lắc lắc đầu : " có a!"



      Triệu Sam rất khách khí đem tay vươn vào trong áo thêu hoa của muội muội, lưng mập của Bánh Hấp véo cái, : " mập!"




      Bánh Hấp ngẩng mặt lên có phản ứng đến , bộ dáng cao ngạo.




      Triệu Sam bị coi thường, tay lại mông béo Bánh Hấp ngắt cái.



      Rốt cuộc Bánh Hấp cũng bị chọc giận, giãy giụa từ trong ngực Triệu Sam tuột xuống, hầm hừ mà duỗi ra bàn tay bé, cách cẩm bào màu trắng củaTriệu Sam, cái mông Triệu Sam hung hăng nhéo cái.




      Tay của nàng tuy , nhưng lần này dùng hết toàn lực, Triệu Sam cũng khỏi có chút đau, trọng yếu hơn là, bởi vì là bên ngoài viện, thời điểm lúc này Lam Điền Hầu phu nhân mang theo cháu Vương Ngọc Xuyến từ trong kiệu ra.




      Hầu phủ Tôn tiểu thư Vương Ngọc Xuyến năm nay cũng là mười lăm tuổi, ngày thường chân mày lá liễu, mắt hạnh, thân thể thướt tha, là quý nữ số kim kinh.




      Triệu Sam tự khoác lác mình là công tử dịu dàng, lại bị mỹ nữ thấy mình bị muội tử vặn bờ mông, khỏi mặt già đỏ lên, vội vàng ngăn cản muội muội.




      Ai biết Bánh Hấp bình thường tuy tính tình tốt, lần này bị nhị ca Màn Thầu liên tiếp nhục nhã, khó có được mà bùng nổ phen, hai tay cùng lên, nhe răng trợn mắt hung hăng mà nhéo bờ mông ca ca, quyết tâm làm tiểu cẩu cắn con mồi, cho dù thế nào cũng buông.




      Liễu Ly đứng ở bên cười vui vẻ, đợi đến lúc nhìn đủ rồi, lúc này mới thản nhiên tới, ôn nhu : "Bánh Hấp , ca ca dẫn ngươi chơi!"




      Bánh Hấp từ sau lưng Triệu Sam thò cái đầu ra, nhìn hồ ly ca ca xinh đẹp mỉm cười, lúc này mới bỏ qua cho ca ca, nắm tay Liễu Ly ngẩng đầu ưỡn ngực rời .




      Lập Xuân nhìn Liễu Ly mang theo tiểu quận chúa rời , liền chính viện bẩm báo Cao lão thái phi.




      Hầu phủ Tôn tiểu thư Vương Ngọc Xuyến sau lưng tổ mẫu Lam Điền Hầu phu nhân, cúi đầu mỉm rời .




      Triệu Sam nhìn Vương ngọc xuyến che miệng mỉm cười, dù mặt dày cũng khỏi đỏ lên.




      Bánh Hấp nắm tay Liễu Ly, vòng vòng trong hoa viên lát.




      Hoa viên vào mùa đông, bên trong mảnh khô héo xanh biếc, có gì đáng xem.




      Tay Bánh Hấp đầy thịt núc ních, tay Liễu Ly thon dài nắm tay béo của nàng, cảm thấy ấm áp mềm mại cũng rất thích.




      đến trước cây mai vàng, Liễu Ly ngừng lại, ôm lấy Bánh Hấp làm cho nàng ngửi thấy mùi thơm mai vàng.




      Bánh Hấp nghe thấy lại nghe thấy, nhìn lại nhìn, : "Hồ ly ca ca, mùa đông nơi đây giống như chỉ có hai loại hoa là nở thôi đấy."




      Liễu Ly thương mà giúp nàng vén tóc trán, : "có 2 loại hả?"




      Bánh Hấp làm như có mà nắm chặt lấy đầu ngón tay : " Dì Thái hậu những hoa cỏ trái mùa quá xa xỉ lãng phí, cho nên trong nội cung cùng trong phủ chúng ta giống nhau, phía ngoài phòng nở ra chính là mai vàng, trong phòng nở ra chính là Thủy Tiên."




      Mắt nàng to cùng mẫu thân cùng tiểu hoàng đế rất giống, vừa lớn vừa tròn, hơn nữa còn đen láy, lại lộ ra lông mi dài, cười rộ lên đáng cực kỳ.




      Liễu Ly cười hỏi: " Bánh Hấp ưa thích mai vàng còn ưa thích Thủy Tiên?"




      Bánh Hấp lại nhìn Liễu Ly, nghiêm túc hỏi: "Hồ ly ca ca, ngươi thích gì?"




      "Đều ưa thích!"




      "Ta đây cũng đều ưa thích!" Bánh Hấp vươn cánh tay ôm cổ Liễu Ly, đem mặt béo dán lên mặt Liễu Ly, "Hồ ly ca ca là đẹp mắt, da thực mềm a!"




      Liễu Ly: "..."




      mặc dù có chút lung túng, bất quá Bánh Hấp thân mật mà kề sát mặt của mình, là vừa uất ức lại vừa thoải mái.




      Trong nháy mắt, Liễu Ly quyết định uốn nắn thói quen cùng người khác mặt dán mặt của Bánh Hấp nữa.




      Sinh nhật năm tuổi của Minh Châu quận chúa của Nam An Vương phủ, Cao lão thái phi lần này rộng rãi phát thiếp mời, mời tất cả các lão tỷ muội tốt, đồng thời dặn dò khách nhân nhớ mang theo tiểu nương trong nhà tới đây.


      Cho nên, hôm nay Vương Phủ khách đông như trẩy hội.




      Trong chính viện Cao lão thái phi tụ họp rất nhiều tiểu nương. Những tiểu nương này tuổi tuy , nhưng đều là xuất thân thế gia, mỗi người đều là tinh , thấy Minh Châu quận chúa tới, nhao nhao xông tới, thi nhau nịnh bợ.




      Bánh Hấp bình thường có rất ít bạn cùng tuổi, bên người luôn luôn chỉ có đám ca ca, hôm nay liếc thấy nhiều tỷ tỷ muội muội như vậy, lập tức được sủng ái mà lo sợ, khuôn mặt nhắn hồng lên, lắp bắp : "Bên kia có mai vàng đẹp lắm, ta mang bọn ngươi nhìn a!"




      đám tiểu nương, hạnh phúc kích động vây quanh Minh Châu quận chúa, cùng bọn nha hoàn đồng hành, trùng trùng điệp điệp hướng hoa viên mà .




      đến cửa sân, Bánh Hấp thấy người thị vệ chuyện cùng với Liễu Ly, vẫy tay muốn chuyện, vị Hậu phủ đích Tôn tiểu thư Lí Phượng hoạt bát đáng bên cạnh mở miệng hỏi: "Minh Châu quận chúa, vị đại thúc này là người thế nào của ngươi a?"




      Đại thúc? Ta già như vậy sao? Liễu Ly còn chưa đến mười sáu tuổi thừ người ra cộng thêm đứng trong gió nhìn vô cùng xốc xếch: "..."




      Bánh Hấp vội vàng giải thích: "Đây phải đại thúc, là hồ ly ca ca xinh đẹp nhất của ta á!"




      Tác giả ra suy nghĩ của mình: cái này chương đủ mập a ~ hặc hặc ~






    5. Bé Bi

      Bé Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      393
      Được thích:
      334
      ôi, tội nghiệp Liễu Ly, mới 16t bị ngta gọi là đại thúc, tổn thọ quá

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :