[Hđ,Sắc]Vợ Yêu Của Tôi - Queen Time [H++/C2.2] [Dropped]

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. mưa mùa hạ98

      mưa mùa hạ98 Active Member

      Bài viết:
      110
      Được thích:
      86
      ~ @Xing Bairong ~ truyện này chưa có C2 ak? ta rất thích nội dung truyện này ak nka :3, k hiểu sao ta chỉ thích thể loại np, incest và ngoại tình k hà, chắc khẩu vị quá nặng :-*
      ly sắcXing Bairong thích bài này.

    2. foreveralone

      foreveralone New Member

      Bài viết:
      24
      Được thích:
      8
      chính thức lọt hố. mà khi vào vào vip vậy nàng ơi?
      Xing Bairong thích bài này.

    3. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      quỳnhpinkyXing Bairong thích bài này.

    4. Xing Bairong

      Xing Bairong Well-Known Member

      Bài viết:
      322
      Được thích:
      2,111
      Chương 2.1: Hoắc

      Tuy rằng bỏ được, vừa mới về nhà đến tuần lại phải công tác, nhưng mệnh lệnh cấp có cách nào chống lại. may, tuy vợ tuổi trẻ nhưng có thể thông cảm cho công việc của tôi, khóc nháo cũng nhăn nhó khó chịu mà chỉ ngoan ngoãn ở nhà đọc sách, xem tivi, chờ tôi trở về. Cuộc sống nặng nề như vậy đại khái cũng chỉ có vợ ngoan ngoãn của tôi mới có thể chịu được.

      Tiễn chồng công tác, kiều thê ngủ giấc say bổ sung năng lượng cho thân thể suy yếu do tối hôm qua kích tình quá độ.

      Ngày hôm sau tinh thần sảng khoái, mở chiếc điện thoại di động vẫn luôn tắt máy ra.

      "Hôm nay có thời gian ?"

      " lại công tác?" Đầu bên kia truyền tới giọng thành thục uể oải của người đàn ông.

      "Ừ, 12 giờ gặp nhau ở chỗ cũ?" giọng của kiều thê rất thản nhiên, mang theo chút xa cách và lạnh lùng, hoàn toàn có cái loại hơi thở dịu dàng hòa nhã như bình thường.

      "Được" Giọng nam sảng khoái đồng ý.

      Từ trong tủ quần áo lấy ra chiếc quần lót chữ "T" màu đỏ, cảm thấy thời tiết bên ngoài hơi lạnh, kiều thê mặc Bra mà cứ thế mặc luôn chiếc áo gió màu đen rộng, nhìn từ bên ngoài thấy sơ hở... chút cũng nhìn được bên trong chỉ có cái dây lưng che đậy tiểu huyệt mất hồn. Mang theo kính râm, kiều thê vội vàng đến nơi hẹn trước.

      Kiều thê vào nhà nhà hàng Nhật, hé ra thẻ dùng cho khách quý, quản lý nhà ăn vô cùng cung kính đưa kiều thê vào căn phòng bí lầu, thay khách quý gọi vài món ăn rồi mới rời .

      Tuy rằng lúc 24 tuổi gặp gỡ quen biết, nhau ba tháng gả cho tôi và lần đầu tiên của kiều thê là ở đêm động phòng hoa chúc mới bị tôi đoạt . Nhưng kiều thê ở trước mặt tôi luôn dịu dàng nghe lời tâm cơ sâu sắc giống như vẻ đơn thuần bên ngoài.

      Người hẹn gặp tên Hoắc là trong số những người bạn vui chơi của . Đúng vậy, bạn vui chơi. Tuy lần đầu tiên để lại cho chồng, nhưng có nghĩa kiều thê thuần khiết, chỉ có thể đủ thông minh, vừa thỏa mãn bản thân lại lấy được lòng chồng. tại khi kết hôn, càng cố kỵ hưởng lạc.

      Kiều thê chậm rãi uống chút rượu, ăn qua vài miếng, trước khi Hoắc vào trấn an cái bụng đói của mình tốt. Khi Hoắc tới nhìn thấy mỹ nhân ăn uống no đủ, tựa lên ghế ngẩn người nhìn dòng người phía dưới qua cửa sổ thủy tinh. Hoắc nhàng đóng cửa lại, kinh động kiều thê, chỉ yên lặng cởi bỏ quần áo người, tuy rằng trước mắt là bàn mỹ thực mê người, nhưng đầu tiên càng muốn đem mỹ nhân bên cạnh nuốt vào trong bụng.

      "Đến lâu chưa?" thân hình cường kiện phục lên, thân thủ nhanh chóng cởi ra khóa kéo.

      "Ừ, mới tới". Lười biếng quay đầu lại, đối với người đàn ông trần trụi xuất trước mắt chút sợ hãi, nhàng xoay người để cho dễ dàng cởi áo ngoài.

      Cảnh trí xinh đẹp sau áo gió làm đôi mắt người đàn ông biến sắc càng thêm u ám, biết là bởi vì rét lạnh hay là sắp được sủng ái mà nhũ tiêm phấn nộn nhếch lên cao cao đứng thẳng; đôi bồng đào vừa to vừa mềm bởi vì động tác của kiều thê mà nhàng lắc lư; tấm ren màu đỏ dưới thân căn bản thể che đậy được màu đen thần bí, mà chỉ càng làm nơi đó thêm mê người.

      có lời dư thừa, cũng có tán tỉnh ra vẻ, trước kia lúc mới trở thành bạn chơi , chỉ làm tình, được điều tra thân phận tên hay tin tức của đối phương, thậm chí trước mặt người khác cũng phải làm bộ như biết. có gánh nặng mà chỉ đơn thuần theo đuổi khoái hoạt thân thể. Quy củ như vậy làm cho kiều thê có thể thoải mái hưởng thụ, cho dù trượng phu thường xuyên công tác cũng có thể thỏa mãn khát cầu của bản thân.

      Cảm thụ được dục hỏa chậm rãi được châm lên, suy nghĩ của kiều thê trở nên mờ mịt: bắt đầu từ khi nào, sa vào thế giới nhục dục như vậy? Vứt bỏ thanh thuần thiên chân giả tạo trước mặt chồng, mỗi lần cùng bạn chơi hề kiêng nể gì đem nội tâm cuồng dã chôn sâu trong nội tâm phóng xuất ra ngoài. Tuy rằng rất sợ hãi, nhưng dục vọng dưới đáy lòng thể lấp đầy luôn làm cho lý tính đoan trang thất bại thảm hại, thầm nghĩ bị hung hăng chà đạp, no đủ phong phú, quản bất kỳ chuyện gì, tựa như như bây giờ, hưởng thụ ...

      Hoắc cúi người hôn lên cái miệng nhắn của kiều thê, hung hăng quấn lấy đầu lưỡi của ; hai tay dùng sức xoa lấy nhũ thịt đầy đặn, thỉnh thoảng lại miết đầu vú cương cứng, chút khách khí mâm mê chà đạp, ép kiều thê phóng đãng kêu rên.


      H nặng quá lên tui lười :06(1):
      Last edited: 5/6/15
      myuyen, ly sắc, JupiterGalileo11 others thích bài này.

    5. Elise Tuyen

      Elise Tuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      665
      Được thích:
      446
      Bà này cũng ko phải là dạng vừa đâu :-(
      Xing Bairong thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :