Nương tử lười biếng của ác hán - Tiếu Giai Nhân (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lovesu

      lovesu Well-Known Member

      Bài viết:
      54
      Được thích:
      707
      Nương tử lười biếng của ác hán

      [​IMG]


      Tác giả: Tiếu Giai Nhân

      Thể loại: Xuyên , hài

      Số chương: 72 chương

      Converter: Rich92

      Editor: lovesu


      Giới Thiệu

      Đây là câu chuyện tình thuở xa xưa của con lười và con sói sau khi xuyên .

      người là nha đầu lười thích ngủ đến đòi mạng, người là Lang ca ca cao lớn phúc hắc.

      Nha đầu lười trốn đông trốn tây sợ bị ăn, mặt khác Lang ca ca trăm phương nghìn kế muốn ăn thịt.

      Nàng hai mắt đẫm lệ lưng tròng: “Lang ca ca, đừng ăn ta có được ?”

      cười gian : “Được, vậy nàng tới ăn ta !”

      Tuyên ngôn tình của mỗ nam: Trung khuyển tính là gì, ta làm trung sói cho nàng!

      Nhân vật chính: Thư Lan, Tiêu Lang ┃ phối hợp diễn: Thư Uyển, Trình Khanh Nhiễm ┃ cái khác: Sủng ngươi vô cực hạn, thanh mai trúc mã, dưỡng thành + trung khuyển

      [​IMG]

      Mục Lục
      C1 C2C3 C4 C5C6

      Mời đọc tiếp tại đây
      Last edited by a moderator: 4/4/16
      Phong Vũ Yên, vanlactamviem, Juuni15 others thích bài này.

    2. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Lót dép ngồi hóng đây, thanks nàng

    3. béo xinh

      béo xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      342
      Được thích:
      342
      Mình lại rơi thêm hố nữa roài đọc văn án xong là hết sức tò mò muốn đọc ngay chương đầu liền à. thanks bạn nhé @lovesu có chương mới tab m nhé iu bạn

    4. lovenovel

      lovenovel Well-Known Member

      Bài viết:
      343
      Được thích:
      309
      Trung lag ah :yoyo52:
      lovesu thích bài này.

    5. lovesu

      lovesu Well-Known Member

      Bài viết:
      54
      Được thích:
      707
      Chương 1:
      Nghiệt duyên kiếp trước của Sói và Lười

      Tập đoàn Trần thị tuyên bố sắp tới quay hình chương trình động vật đặc biệt chưa từng có,《Trò chơi săn thú》, chương trình này di chuyển những động vật hung mãnh hoang dại đến môi trường sống khác, cho nên người xem có thể thấy được quá trình thích nghi của động vật với môi trường sống mới, và chúng chiến đấu như thế nào với con mồi xa lạ.


      Máy quay phim và toàn bộ những động vật hoang dã từ các nước khác nhau được đưa đến vườn bách thú quốc gia, tập đoàn Trần thị hứa hẹn, sau khi chương trình này hoàn thành đưa những động vật hoang dã này trở về với thiên nhiên.

      Chỉ còn cách tuần lễ nữa 《Trò chơi săn thú》chính thức phát sóng, tuy rằng tập đoàn Trần thị hoàn tất việc chuẩn bị các phương diện, chủ tịch mới nhậm chức lại đột nhiên nảy sinh lòng tham, quyết định tiến hành việc quay thử, mà người xem là toàn bộ những cổ động còn lại của tập đoàn.

      Sau khi tất cả mọi người ngồi xuống, Trần Hạo Đông nhìn màn chiếu cao hai mươi thước ở phía trước, trầm giọng : "Bắt đầu ."


      vừa dứt lời, phòng chiếu nguyên bản sáng như ban ngày trong nháy mắt lâm vào bóng tối, mà màn chiếu ở phía trước lóe sáng lên chút, theo sau đó là tiếng nhạc hồi hộp lôi cuốn, màn chiếu xuất những chữ viết bằng bút lông to lớn, đó là《Trò chơi săn thú của sói trắng》.

      "Sói trắng hay còn được gọi là sói Bắc Cực, là loài hoang dại và lớn nhất trong họ chó thế giới, là phân loài của sói xám, phân bố ở đại lục Á-Âu và khu vực Bắc Mỹ, quần đảo Bắc Cực Canada và khu vực Greenland. Sói trắng có sức chịu đựng cao... Trong trò chơi săn bắn hôm nay, chúng ta hãy cùng xem biểu đặc sắc của sói trắng ở vùng rừng mưa nhiệt đới!"

      màn chiếu, chiếc xe tải quân dụng chậm rãi dừng lại phía ngoài rào điện của khu vực bảo vệ môi trường Châu Mam Mỹ, nhân viên công tác hình thể cường tráng nhanh chóng khiêng xuống lồng giam khổng lồ, bên trong lồng giam là con sói trắng cao hai thước. Hai mắt của sói trắng nhắm nghiền lại, chắc hẳn bị tiêm thuốc gây mê, bộ lông tuyết trắng ở giữa bầu trời xanh thẩm nhìn cói mắt dị thường, bỗng nhiên ống kính chuyển cái, liền có thể nhìn ràng chiếc mũi của sói trắng chảy ra mồ hôi, phải biết rằng, sói trắng bình thường sinh sống tại khu vực Bắc Cực với nhiệt độ , nay lại di chuyển nó đến vùng rừng rậm nhiệt đới cực nóng với nhiệt độ bốn mươi độ C, có thể đoán được cửa ái khó khăn đầu tiên là nó có thể thành công thích ứng với môi trường sống mới hay .

      Thời gian quay chương trình thực tế này là ngày, mà tập đoàn Trần thị đem phim cắt nối biên tập lại thành câu chuyện săn thú đặc sắc, sau khi biên dịch chương trình chỉ còn lại nửa tiếng.

      Cảnh quay chậm rãi thay đổi, bộ lông trắng như tuyết bị sói trắng biến thành thân đầy bùn dơ bẩn, để thân hình của nó dễ bị bại lộ. Rừng mưa nhiệt đới là thiên đường của côn trùng có độc, sau khi sói trắng gặp vài nguy hiểm học được cách dò đường, thậm chí có thể xác định những con ếch có độc trốn ở vỏ cây. Đáng tiếc những côn trùng có độc này thể ăn được, từ sáng sớm cho đến hoàng hôn, con sói trắng này chỉ uống nước ở con sông cho đỡ đói mà thôi.

      Đảo mắt cái hoàng hôn tới, sói trắng rốt cục phát con mồi còn sống, đáng tiếc nó treo ngược ở cây, hình như ngủ. Sói trắng suy nghĩ, rồi chậm rãi đến giữa lùm cây núp. tại nó sức cùng lực cạn, cần nhân cơ hội này để chậm rãi nghỉ ngơi, bên kiên nhẫn chờ đợi con mồi xuống.

      Cảnh quay chậm rãi di chuyển về phía , ngắm đúng vào con mồi của sói trắng, là con lười nhắm mắt lại ngủ.

      Trong lúc im lặng chờ đợi, thanh của người thuyết minh vang lên.

      "Loại sinh vật này có tên là con lười, nó mặc dù có chân nhưng thể di chuyển, dựa vào là chi trước kéo thân hình về phía trước, tốc độ bò so với rùa còn chậm hơn. Con lười sinh sống tại rừng rậm nhiệt đới Châu Nam Mỹ, cả đời nhìn thấy ánh sáng mặt trời, mỗi tuần chỉ khi lúc lá cây rụng, lấy lá cây, chồi non và trái cây để ăn, ăn no lại gục treo ở nhánh cây ngủ nướng, có thể cây chính là nhà của chúng."


      "Con lười là loại động vật có vú lười đến đáng king ngạc, chuyện gì cũng đều lười làm, thậm chí lười ăn, lười chơi đùa giỡn, có khả năng nhịn đói hơn tháng, khi cần hoạt động mới hoạt động, động tác cũng lười biếng vô cùng chậm chạp. Liền ngay cả khi bị người đuổi theo, bắt giữ, cũng biểu như có việc gì xảy ra, tốc độ di chuyển rất chậm. Theo quan sát, lúc gặp phải nguy hiểm, tốc độ chạy trốn của con lười là 0,2 mét giây."

      " biết vận khí của con sói trắng này là tốt hay đặc biệt xui xẻo, thế nhưng chọn trúng con lười. Nếu con lười kia trong chốc lát nữa xuống, với tốc độ của nó, tất nhiên thành bữa ăn của con sói trắng, thế nhưng nếu nó chỉ vừa mới ăn no xong liền ngủ, chỉ sợ phải chờ thêm tuần nữa nó mới có thể di chuyển xuống dưới... Sói trắng có được như ý nguyện hay , chúng ta hãy mỏi mắt mong chờ!"

      Thời gian cứ dần dần trôi qua, xuất phát từ dự liệu, thành viên hội đồng quản trị cũng có cảm thấy sốt ruột, ngược lại bị con lười loại động vật kỳ diệu này gợi lên lòng hiếu kỳ. từng nghe qua loài động trí tuệ, hay hung ác, thần tốc, hoặc phóng điện, cũng chưa từng biết loài lười biếng như vậy.

      Khoảng 5 phút sau, màn chiếu bỗng nhiên truyền đến thanh kích động của người thuyết minh: "Động động! Con lười mở to mắt, ừm, tốt lắm, nó bắt đầu xuống, tiếp theo, chúng ta hãy chờ đợi xem hành động của con sói trắng cao lớn. Xin nhắc nhở, móng vuốt của con lười vô cùng sắc bén!"

      Quả nhiên, màn hình lớn con lười chậm rãi đến mặt đất, lười biếng nhìn xung quanh vòng, sau đó bắt đầu thong thả về phía hướng đông.

      Nhưng vào lúc này, trong mắt của sói trắng léo lên hung quang, đột nhiên từ trong lùm cây nhào ra, nhanh như chớp, trong nháy mắt đặt con lười ở dưới thân, miệng sói mở rộng ra, hướng về phía chiếc cổ dài của con lười.

      Con lười ngẩn người, lập tức mạnh mẽ huy động chi trước, đánh vào hai bên của sói trắng, sói trắng nghiêng người, muốn tránh thoát khỏi nguy hiểm, bất quá cổ vẫn như cũ bị móng vuốt của con lười hung hăng quẹt trúng, ít lông rơi xuống, máu tươi chảy ra. Nhưng sói trắng cũng phải bị thương vô ích, hai chân trước cường tráng mạnh mẽ đè xuống giữ chặt chẽ con lười lại, toàn bộ thân mình đều nhào vào người con lười, liều mạng cắn về phía cổ của con lười.

      Ngay lúc thành viên của hội động quản trị thầm chờ mong răng nanh của sói trắng cắm vào cổ con lười, con lười vẫn nhúc nhích đột nhiên ngẩng đầu lên, đầu hung hăng đánh vào vai của sói trắng, lại đưa cổ đến miệng của sói trắng, vì thế sói trắng chút do dự cắn xuống, bỗng nhiên con lười giãy ra được chi trước, móng vuốt sắc bén hung hăng chém về phía cổ của sói trắng!

      Hai bên sống chết , bỗng nhiên màn chiếu lên hình ảnh.

      "Khán giả xin yên tâm, sói trắng được đưa đến trung tâm cứu hộ, sau khi chứng minh đây chỉ là vết thương , cũng có gì đáng lo ngại. Nhìn xem, tại nó khỏe mạnh lại như bình thường."

      Cảnh quay lại chuyển đến trung tâm cứu hộ.


      Trần Hạo Đông gắt gao nhìn chằm chằm con sói trắng ở màn hình, trừ bỏ cổ nó thiếu hai dúm lông, hầu như cùng với con sói trắng lúc trước giống nhau như đúc. Nhưng mà lại biết, ba vì sói trắng ngoài ý muốn chết , cảm thấy áy náy mới đưa ra phản đối việc tiếp tục quay chương trình này, lại nghĩ đến bị thành viên hội đồng quản trị liên hợp lại cắt chức, nay bọn họ lại muốn trộm long chuyển phượng giấu diếm tình.

      Hừ, tuần sau, tự mình vạch trần bộ mặt ác độc tham lam vì lợi ích của thành viên hội đồng quản trị!

      P/s: @béo xinh chương mới nè nàng

      Phong Vũ Yên, vanlactamviem, Juuni8 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :