Trí Khương ~ Đê mê - Trà Mê ( H++++)

Thảo luận trong 'Thùng Rác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
  • Trạng thái chủ đề:
    Không mở trả lời sau này.
    1. An Nhạc Thuần

      An Nhạc Thuần Well-Known Member

      Bài viết:
      447
      Được thích:
      314
      Chương 30
      , gậy thịt lớn của ông xã thương em! !” cú đâm mạnh, hung hăng đưa vào trong hoa tâm mềm mại của .

      “A!… Ưm…” còn do dự.

      Hạ thân Dực Phàm lại càng tăng cường thế công, càng khiến đầu óc trống rỗng.

      “Bảo bối, , ‘Là gậy thịt lớn của ông xã thương em’, nhanh!” Dực Phàm lại giở trò xấu muốn rút ra.

      “Oa oa… Đừng rút… Là gậy thịt… lớn của ông xã thương em…! Ừm ừm… Sướng quá…”

      “Em muốn côn thịt của ông xã hung hăng đâm em!”

      “Em… Em chính là muốn côn thịt của ông xã… Ừm ừm… Hung hăng đâm em!”

      Dực Phàm đạt được mục đích rồi thèm ghìm cương nữa, dùng toàn lực ra vào điên cuồng. thở hào hển, bàn tay nâng người lên còn mình hung hăng hạ xuống, cùng lúc đó, nam căn thẳng tắp như thương cắm tới, kích dữ dội đâm đến nỗi dâm thủy ròng ròng.

      Bởi bảo bối lên xuống quá nhanh, Dịch Dương có cách ngậm lấy núm vú , liền đổi phương pháp để thương bảo bối. chụp lấy bầu vú, ngón trỏ dựng lên, chẳng hề an ủi , mà lúc Dực Phàm cuồng mãnh tiến công, hai vú nhảy lên lại ma sát ngón tay, hai đầu vú vốn dựng cứng ngắc bị loại đùa giỡn như có như này chòng ghẹo, khốn khổ mài vào lòng bàn tay Dịch Dương .

      Nhiệt khí mênh mang trong phòng tắm, tràn ngập tiếng nhục thể giao hoan, tiếng da thịt đùi vộ vào nhau, hai bên mông ửng hồng, nhưng Trí Khương cảm giác được, tất cả giác quan của đều tập trung tại ngực vào nơi giao hợp. Gậy thịt của Dực Phàm cứng, dài, cắm vào trong khiến biết do mình nóng hay là nó nóng, chỉ biết có ngọn lửa thiêu đốn cả vùng kín, lan ra tất cả bộ vị, cả lý trí cũng dần bị thiêu rụi. “Ưm… Nóng quá!… Ông xã, em sướng quá!” Sướng tới nỗi ngón chân cũng cong lại.

      Dực Phàm thở càng gấp, tăng thêm lực độ: “Đâm đến nỗi bảo bối sướng vậy sao? Mút chặt như vậy, con mèo ham ăn này!”

      Eo Trí Khương tê chịu nổi, cảm thấy dường như thiếu khí để thở, đầu óc mờ mịt nhìn thấy trước mắt có nơi chống đỡ, run rẩy ngả xuống, hai tay đỡ vai Dịch Dương , hạ thân tiếp tục nhận lấy ra vào mãnh liệt của Dực Phàm.

      Bên này, Dịch Dương nghe tiếng rên dâm mị của bảo bối, tiếng rên thẳng vào nội tâm , nhiệt khí thở ra cũng khiến toàn thân tê dại. Đôi tay nắm lấy bộ ngực ngừng nảy lên của càng mạnh mẽ siết, chọc rên lên từng đợt: “Ca ca, thôi… Ưm!”

      nghiêng đầu, cắn vành tai : “Tiểu tinh này, bị cắm sướng đến vậy sao?”

      Trí Khương đáp nổi lờ, tiếng Dực Phàm lại vang lên: “A! Bảo bối… Chặt quá! Ướt quá…” Hình thức tiến công vừa rồi của Dực Phàm, chính là phương thức chín nông sâu, nhàng đưa vào trước, tới khi bắt đầu thỏa mãn lại đâm mạnh vào trong. huyệt bị bức bối lại càng khao khác, buông tha côn thịt giây nào, siết nó, bức nó giao ra tinh hoa.

      Trí Khương cảm thấy bên trong thân thể tê dại tới cực điểm, biết vào lúc nào mới đâm sâu, từng lần đoán từng lần. Đâm thêm mấy chục cái nữa, cảm giác phiêu diêu cực hạn khoái cảm dần ập tới, nhưng Dực Phàm phía sau vẫn còn khiêu khích . sớm còn cứng đầu được nữa, phóng đãng : “Đâm nữa! Mạnh nữa… Ông xã… Đâm sâu … Ừm ừm… Cho em!”

      Dực Phàm cũng cảm thấy vách thịt bên trong co rút, “Bảo bối sắp lên đỉnh?” mơ hồ gật đầu, cười xấu xa: “Muốn cho bảo bối cũng được, nhưng nguyên tắc cũ, theo ‘Đâm em sâu hơn nữa’.”

      gấp gáp lặp lại: “A… Ông xã đâm em sâu hơn nữa… Ư ư… Sắp rồi, nhanh…”

      : ‘Bị ông xã cắm đến sắp ra rồi!’”

      “A… Em… Ra… Ra… Sắp ra rồi…”

      Có lẽ lời dâm khiến cảm xúc càng mạnh, lần lên đỉnh này cực kỳ mãnh liệt, toàn thân run rẩy ôm lấy đầu Dịch Dương , Dực Phàm bên dưới cuối cùng đâm sâu vào trong. Thân thể căng thẳng của khẩn trương hưởng thụ loại khoái cảm vô thượng tuyệt diệu này, mắt ứa nước, kiều thở gấp.

      Tiểu huyệt bảo bối như muốn tạo phải, chỉ giật hai cáo rồi động nữa, chỉ hung hăng thít lấy dương vật của , còn càng thít càng chặt, nhưng muốn cắn đứt côn thịt, Dực Phàm chịu nổi áp lực như vậy, trước mắt trắng mảng, lượng lớn tinh dịch xuất ra trong bao. Bởi tinh dịch quá nhiều, bao chứa đủ, liền tràn ra trộn lẫn ái dịch lên đỉnh của bảo bối, dấp dính nơi giao hợp của hai người. Hạ thể vốn ướt, giờ dính bạch dịch càng nhớp vô cùng.

      Dực Phàm tiết được dục hỏa, tinh thần và cơ thể đều sảng khoái, thân mật ghé xuống lưng bảo bối. Hai người nghỉ ngơi hồi mới tỉnh lại. Dịch Dương bế vào trong nước, nhàng xoa bóp thân thể mềm mại phải làm quá độ của .

      Trí Khương vừa mệt lại vừa nhọc, tùy ý tắm lung tung, rồi ngắm thân thể chôn trong chăn muốn động đậy. Dực Phàm và Dịch Dương nhìn thấy bảo bối bộ mềm nhũn, có phần yên tâm. Dực Phàm tỉ mỉ thoa thuốc lên hoa huyệt, rồi kéo nằm xuống.

      Đêm nay bảo bối làm 3 lần rất mệt mỏi, nhưng tốt nhất là rèn sắt khi còn nóng, Dực Phàm quấn quấn mái tóc dài của , bảo: “Bảo bối hôm nay kêu rất sướng tai!:

      Nỗ lực xua cơn buồn ngủ, Trí Khương nghĩ nghĩ, hình như có nhiều câu rất “quá phận. Như là “Ca ca mạnh nữa! Sâu nữa! Mạnh nữa!”, rồi “Muốn ông xã dùng gậy thịt hung hăm đâm em!” “Tới rồi! Ra rồi…”

      Mấy câu này, đều là … Mặt Trí Khương đỏ lên, chôn trong gối chuyện, sao lại thành như vầy vậy, vừa đụng tới bọn họ còn là chính mình nữa, trước kia có tưởng tượng cũng tuyệt đối ngờ mình có thể trắng ra như vậy, đáng ghét…

      Dịch Dương giải cứu khỏi cái gối: “Bảo bối thẹn cái gì? Kêu sướng tai như vậy, nghe cũng khoái muốn chết. Bảo bối sau này phải như thế mới được.”

      Trí Khương phản đối: “ muốn! Đáng chết! Các ăn hiếp em, để em mấy cái đó… Người ra có dâm đãng như vậy…” [:))] Càng cảng giọng.

      Dực Phàm an ủi hôn lên trán , giải thích: “Bảo bối, bọn có ác ý. Mà… Chuyện này… Tình thú khuê phòng, đàn ông thích nghe phụ nữ kêu như vậy đó, càng dâm đãng càng tốt. Bảo bối phải cũng sướng sao, phải ra bọn mới biết được chứ, như thế làm tình mới có cảm giác.”

      “… bậy .” Bán tín bán nghi.

      đó! Bảo bối mới biết, còn thoải mái, sau này luyện nhiều là đươc rồi.” ra này vẫn chưa là gì, con trai bọn họ chuyện, chủ đề thường xuyên chính là đ* với làm, cơ mà bảo bối vẫn còn ngây thơ, dịu dàng tí hơn.

      Trí Khương cong miệng, nhớ lại vừa rồi, hình như đúng là tăng thêm khoái cảm , lên đỉnh càng nhanh càng mãnh liệt. có thể đoán được sau này thành thói quen . Chao ôi, gặp hai người này rồi, thay đổi nhiều quá.
      luongnhu96, bornthisway011091, Jin2922 others thích bài này.

    2. An Nhạc Thuần

      An Nhạc Thuần Well-Known Member

      Bài viết:
      447
      Được thích:
      314
      Chương 31
      Ba người ngủ đến khi mặt trời qua khỏi đầu mới tỉnh, hai người được ngủ đủ, còn người vì vận động quá sức mà vô cùng mỏi mệt, bên dưới eo và cơ đùi trong đều đau, chỗ kín nếu bôi thuốc, khẳng định bộ cũng khó khăn.

      Vất vả lắm mới lôi được bon họ ra, nhũn chân rửa mặt, hai bước liền thấy nơi đó dường như khép lại nổi, như có gì nhét vào, xoay người trừng mắt: “Sau này được làm nhiều lần như vậy, có nghe ?”

      Hai tên sói ăn được dê non bèn nghiến răng ken két, Dực Phàm cúi mặt trầm : “Bảo bối hôm qua biểu rất tốt, hôm nay tạm tha em. Nhưng mà…”

      “Nhưng mà cái gì?” Đáng ra nên hỏi câu này mới đúng.

      Dịch Dương giành trước: “Nhưng mà bảo bối sau này nghĩ thế đâu, đến đó có khi còn mỗi ngày cầu bọn em.”

      Trí Khương liếc xéo: “Đừng có ăn ốc mò!” rồi vào phòng tắm rửa mặt.

      Hai người ở ngoài nhìn nhau trao đổi, bằng nhiều năm em thân thiết, bọn họ sớm hiểu được suy nghĩ của đối phương, bằng cũng chẳng thể thuận lợi ăn sạch bảo bối như vậy. Dực Phàm tính toán, bảo bối mới nếm thử trái cấm, tuy mệt mỏi đến nỗi ngã xuống liền ngủ, nhưng dù sao cũng là nhận dục vọng của cả hai người, nên bọn phải giáo dục vỡ lòng cho đàng hoàng. Sau này chỉ cần thân mật nhiều thêm chút, bảo bối khẳng định quen, khẳng định thích laàm, chính là muốn chết chìm trong cưng chìu và khoái cảm của hai người, ngậm trong miệng, cả đời cũng trốn thoát, ngoan ngoãn làm bảo bối của bọn họ.

      Trí Khương trong phòng tắm đột nhiên rùng mình cái. Tiếc là biết suy nghĩ của hồ ly lúc này, nếu biết chẳng ra sao nữa.

      Ba người từ lúc rời giường đến lúc ăn xong là buổi trưa. Bọn họ dọn đồ đạc rồi rời khỏi nhà Dực Phàm, lái xxe tới nhà trọ. Trí Khương nhớ thứ 2 phải dậy sớm lên lớp, nên cho bọn họ làm chuyện xằng bậy, đẩy Dịch Dương u oán chạy về bên kia, lúc cùng Dực Phàm ngủ cũng cách ra xa xa, kiên quyết để vượt qua ranh giới.

      Vậy mà ngày hôm sau tỉnh lại thấy Dịch Dương chẳng biết tự lúc nào chui vào nằm cạnh , còn “vĩ tuyến 17” ban tối với Dực Phàm cũng biến mất. giả vờ giận dỗi nhìn Dịch Dương, nhưng lại đáng thương như chó xù buồn ngủ làm nũng: “ ôm bảo bối là ngủ được mà ~~~”

      Trí Khương đầu đầy vạch đen, nhìn qua Dực Phàm, lại rất bình tĩnh: “Hôm qua trời lại, chính là em chui vào trong ngực .” từ bỏ, nhìn chung quanh, nhanh chóng đến trường.

      Chiều học về Dực Phàm lại gọi điện bảo ăn. Ba người đến nhà hàng bày đầy bàn đồ Nhật, nhào vào ăn lấy ăn để. Đột nhiên Trí Khương hỏi: “Hôm nay là ngày gì vậy, sao ăn sang như thế?”

      Dực Phàm nhét sushi vào miệng , “Bình thường thể ăn như vầy sao? Lại , này mà cũng gọi là sang à?” [Phàm đại thiếu gia xin ôm chân xin bao nuôi. :))]

      Dịch Dương lại đảm đương vai trò phát ngôn viên: “Còn phải vì thương bảo bối sao. Mấy ngày nay toàn ăn ở nhà, nên hôm nay phải ăn ngoài để bồi bổ cho em. ~~”

      Trí Khương cuối cùng cũng hiểu cái ý “bổ” trong miệng bọn họ, nhưng mà… Cuối cùng là bổ cho ai vậy, bọn họ ăn nhiều như thế cơ mà, ta Dịch Dương à, ăn tới cái sushi thứ mấy rồi thế?

      Được rồi, nhận, hỏi ra miệng, vậy khác gì mình hư, mình háo ăn cơ chứ. Còn nghĩ biết sao, lần đó cảm thấy rất ràng tinh dịch của Dịch Dương phun ra bên trong rất mạnh, còn vô cùng nóng, như bắn tới tận cùng bên trong. Rồi sau này… sao, dù gì bọn họ cũng dùng bao mà.

      đến bao, càng thắc mắc, đỏ mặt hỏi Dịch Dương: “Thế… ghế sofa… lấy đâu ra áo mưa vậy?” chuyển hướng sang Dực Phàm, “Phòng tắm làm sao cũng có bao?”

      “Còn phải do bọn tính toán chu đáo sao? Ngay từ đầu Dực Phàm , muốn mỗi góc trong nhà đều phải rải mấy cái. Cho nên á, dưới bàn trà, sofa, giá khăn phòng tắm, đĩa trái cây bàn ăn, tủ đầu giường, ngăn kéo, giá sách, góc ban công…”

      “Chờ xíu! Sao ban công cũng có?!!!” [:)))))]

      Dịch Dương cực kỳ ý thức mình lỡ mồm, bảo bối cảnh giác biết làm sao, đến lúc đó chịu làm tình với bọn họ, bao mang lên ban công khẳng định xài hết!

      “Các lại còn muốn làm sân thượng… Em cho mà biết, em còn sống, bao giờ!” trừng mắt nhìn Dịch Dương chột dạ.

      Dực Phàm ra tay hòa giả: “Bảo bối đừng nóng, bọn chỉ tiện tay quăng ra đề phòng vạn nhất thôi. Loại tình huống này bình thường xảy ra đâu.”

      Trí Khương nhai sashimi rau ráu, hừ, dễ nghe ghê, ai mà chẳng biết Dực Phàm mưu ma chước quỷ, sao dám tin, xem ra sau này làm sân thượng chắc là mất rồi.
      luongnhu96, bornthisway011091huyendo thích bài này.

    3. An Nhạc Thuần

      An Nhạc Thuần Well-Known Member

      Bài viết:
      447
      Được thích:
      314
      Chương 32
      3 người ăn no trở về nhà trọ. Trí Khương vẫn như thường người mở máy tính lên mạng tìm tài liệu. Lúc nhìn đống số liệu tới đau đầu Toàn Vũ gửi sang mấy tệp tin.

      Trí Khương có tật giật mình nhìn quanh bốn phía, biết hai tên kia làm gì, sau đó mới nhấn nút nhận. Mạng rất mạnh, mấy file mấy trăm MB truyền rất nhanh. Ngay lúc Trí Khương nghĩ hai người kìa xuất Dịch Dương lại đột ngột thân ngay trước cửa, nửa thân trần chỉ quấn cái khăn lông ra, đáng xấu hổ chính là Trí Khương còn nuốt nuốt nước miếng. Xong đời rồi, mình đúng ra sắc nữ. nghĩ đến laptop còn nhận file, thế là ra vẻ thờ ơ khép lap lại.

      muốn làm gì thế?”

      “Bảo bối đói, có đồ ăn ?”

      “Hả? Lại đói? Chẳng phải mới ăn xong sao?”

      là con trai mà, đồ Nhật ăn sao bõ dính răng. Mà, hôm nay còn phải đánh giải, mệt gần chết.”

      Ừm, Trí Khương thấy hôm nay ăn còn muốn gấp đôi , vậy mà giờ còn la đói, Dịch Dương là dạ dày voi à. Tuy nghĩ như thế, nhưng vẫn rất nhanh chóng vào vai nàng dâu bảo: “Được rồi, em xuống nhà nấu cho ăn.” rồi vào bếp nấu nước làm mì.

      Trí Khương dùng đũa trộn mì bốc lên hơi nóng ngùn ngụt, nhưng vẫn bằng nhiệt độ của bàn tay đàn ông đặt bụng, Dịch Dương đáng ghét, còn biết thành như vậy.

      Dịch Dương thổi khí bên tai : “Bảo bối là biết chăm sóc nha, còn biết cho ăn no.”

      Câu này nghe chẳng có gì, nhưng Trí Khương cảm thấy dường như còn có ngụ ý, phải… thể thể, vừa còn mệt, cũng chỉ biết cứng nhắc gật đầu.

      “Vậy nên, chúng ta bắt đầu liền .” Bàn tay tà ác muốn cởi quần ra.

      “Ngừng ngừng! Em muốn làm cái này bao giờ?”

      “Chính em mới nha, cho ăn bên dưới.” Vừa vừa tiếp tục cởi quần.

      Trí Khương giờ mới phản ứng kịp với lý giải dâm dê của , xấu hổ tức giận gạt tay ra: “ phải mệt sao? vầy sao em nấu mì được?”

      “Chúng ta có thể ăn em trước, sao.” Ngực lưng dán sát, đầu lưỡi liếm ướt vành tai .

      Ngay lúc hai người loay hoay trong bếp, Dực Phàm biểu tình tự nhiên đứng bên cạnh cửa, đều đều: “Bảo bối, laptop của em có đóng lại, thấy tập tin Toàn Vũ gửi em gửi xong rồi.”

      Trong lòng Trí Khương thầm than tiếng, xong đời rồi, bị phát chứ, chột dạ ló nửa cái đầu ra giọng bảo: “A, được, em xem chút. Dịch Dương buông em mau.”

      “Cường bạo nhân thê là gì vậy?” Vẫn ngây thơ quăng ra trái bom thứ hai.

      “Hả? À, ấy là phim, nội dung là có mua về thứ rất, ừm, cường hãn…”

      “Vậy Mê Huyễn gian tình là gì?” Phòng bếp như đánh ra tia lửa.

      “Ấy là phim xã hội đen, nhìn nhu nhược nhưng ra là sát thủ giết người gớm tay…”

      Dực Phàm ra chiều giật mình hiểu được, ngược lại Trí Khương lại đổ mồ hôi lạnh ròng ròng, chính còn muốn phỉ nhổ bịa đặt của mình, huống hồ thông minh như hồ ly sao lại được! Quả nhiên…

      “Bảo bối, vậy chúng ta cùng nhau xem ‘Đại chiến trăm chồng’, ‘Búp bê tình dục’, ‘Dụ dỗ thiếu vụ gian dâm’ nha? À, còn có ‘Hai rồng tranh châu’ cũng rất đáng mong đợi đấy.”

      Đáng ghét! Vừa mới trốn tránh bọn họ mà giờ lại nhận mấy file kiểu này, tên file cũng chịu nhìn cho ràng. Ghét Toàn Vũ quá, biết đổi tên file thành “Bách khoa toàn thư thời đại mới” hay “1000 bài toán hay của thế giới” sao?

      Dịch Dương cười gian như nắm đằng chuôi: “Bảo bối, tuy thể nghiệm mới là chủ yếu, nhưng mà cũng có những cái phải học mới thành thạo, khà khà.”

      Trí Khương cuống cuồng giải thích: “Ấy là Toàn Vũ muốn cho em, em…”

      ấy ngược lại làm chuyện có ích đấy chứ.” Dực Phàm vẫn tỏ thái độ từ đầu chí cuối rốt cục cũng lên tiếng, lại là lấy giọng tán thưởng khen Toàn Vũ. Trí Khương nhìn đám cá mè lứa này, cảm thấy mắt chọn người của mình thiệt quăng đâu mất rồi. quyết định là đà điểu, đập trứng vào nồi, rồi chộp lấy muôi, bắt đầu nấu nước dùng. cùng tô bưng đến bên bàn ăn, bất chấp : “Dịch Dương có ăn hay ? được có ý với em, ngày mai em còn lên trường.”

      Dịch Dương khiêu khích được nửa, giờ ngừng giữa chừng lửa cháy phải ập nước dập, lủi thủi ôm lấy tô mì. Dực Phàm lại bình chân như vại, chỉ đưa cho Trí Khương quyển sách .

      “Này là cái gì?” Bìa sách màu vàng nè.

      phải em muốn học sao, học cho tốt, sau đó kiểm tra.”

      Trí Khương nghi ngờ giở ra, lập tức bị dọa. Này… lại làm loại sách phi pháp này à. cầm quyển có thể xem là Xuân Cung đồ phiên bản đại, là bản mini, hơn nữa còn có màu. Mỗi mỗi bức vẽ cảnh nam nữ giao hợp, tranh vẽ rất tinh tế tỉ mỉ, mao cũng nữ và côn thịt dậy gân xanh của nam cũng thấy ràng hai. Tư thế quái lại, nhưng biểu của nười nữ lại lúc thống khổ lúc sung sướng, lật đến đằng sau còn xuất thêm 1 người nam nữa, đúng là càng thêm dâm loạn.

      “Sao rồi bảo bối? Có phải rất hợp với chúng ta ? Tư thế em cần quan tâm đâu, bọn để ý là được rồi, nhưng vẫn có mấy câu muốn em học chút, kiểm tra.”

      Trí Khương giờ mới chú ý tới bên dưới mỗi trang đều ghi thêm mấy câu , cúi xuống xem thử, “Đờ mờ, làm đến chết người ta mất! Mạnh quá!”, “Đâm nữa, đâm chết em !”, “Mau tới cắm vào người ta , đói!”, “XX gậy thịt lớn của chết mất! Em muốn! Sướng quá! Mạnh nữa! Sâu nữa!”… [lau mồ hôi]

      Trí Khương nỗ lực với chính mình này là tình thú, có thể trợ giúp giao lưu tình cảm. Chỉ là sống chết cũng thể với bọn họ kiểu này được, bên dưới có cảm giác bắt đầu ẩm ướt, quần lót dinh dính, lành lạnh. bất động thanh sắc gật đầu, tiện tay nhét sách vào trong ngăn tủ. Xoay người lại phát Dịch Dương hiếu kỳ nhìn mình, nhàng gõ đầu : “Nhìn gì mà nhìn, mau ăn .”

      Trí Khương đến kiểm tra lại máy tính thấy tập tin đều bị xóa, khỏi nghĩ cũng biết là ai làm. Còn thủ phạm suy nghĩ trong lòng, may mà xóa rồi, mấy bộ này toàn là hardcore bạo dâm hết sức xấu, bảo bối xem có khi lại bị ám ảnh tâm lý, chẳng biết Toàn Vũ sao lại khẩu vị nặng như thế biết nữa, phải hỏi lại tên tiểu tử Lệ Bân kia chút mới được…

      Ba người cùng nhau leo lên giường ngủ, cũng có thêm vận động dư thừa gì. Nhân lúc còn lơ mơ sắp ngủ, Dực Phàm lại hôn tới, thầm bên tai: “Mai tới văn phòng chuyến.” muốn xin nghỉ, quỷ mới nghe ra giọng thèm khát của í.

      Hôm sau Trí Khương muốn tìm cớ bị Dực Phàm gọi điện tới phủ đầu trước, đành phải đến văn phòng . bước nhanh đến trước phòng, gõ cửa hai cái rồi đẩy cửa vào trong.
      luongnhu96, bornthisway011091huyendo thích bài này.

    4. An Nhạc Thuần

      An Nhạc Thuần Well-Known Member

      Bài viết:
      447
      Được thích:
      314
      Chương 33​
      Trí Khương vừa mới đóng cửa bị bóng đen ấn lên tường, theo sau đó là tiếng cửa khóa, cổ cũng bị tập kích. Dực Phàm như con báo bắt được mồi, vội vã ngửi hương vị cơ thể . hôn hôn lại làn da trắng ngần của , vừa cắn vừa gặm, chỉ chốc lát để lại dấu hôn hồng hồng.

      vươn lên hôn ra sau tai , dùng giọng trầm khàn thầm: “Nhớ bảo bối sắp chết rồi!”

      Dực Phàm bắt đầu cở áo ra, còn dùng hạ thân đẩy đẩy : “Em đấy, chẳng lẽ nhớ ? muốn ông xã làm em sao? Hả? Em muốn được ông xã làm sao?”

      Trí Khương cơ bản còn chống cự, thuận theo để cởi áo len ra, chỉ là lần trước bị Phương Khiết gặp phải trong phòng làm việc, lần này nếu lại bị bắt gặp… giọng nhắc : “Phòng làm việc có người hay vậy?”

      Dực Phàm vừa cởi vừa bảo: “ sao, khóa cửa rồi, hơn nữa giờ nghỉ trưa có ai tới đâu.” Quần áo mùa đông là khó cởi.

      Trí Khương nhìn vừa gấp gáp lại có chút vụng về, cũng chủ động phụ cở quần với ủng ra. Khi chỉ còn nội y, tuy trong phòng được sưởi ấm nhưng vẫn lạnh nổi da gà, nhưng người trước mặt lại áo quần tề chỉnh, khẩn cấp muốn hơi ấm người , tay bắt đầu thành . vừa cởi hết nút áo liền vòng tay ôm lấy vòng em , mặt áp lên lồng ngực sưởi ấm.

      Dực Phàm bị động tác như mèo con của khiến lòng mềm như bông, động tác của chậm lại, vừa cởi quần áo vừa vuốt ve tóc , hôn lên đỉnh đầu , “Bảo bối lạnh sao? vấn đề, hồi nữa nóng lên ngay.”

      Dực Phàm bồng mỹ nhân trong ngực lên, để ở trước ghế làm việc, giải thích với ánh mắt nghi ngờ của Trí Khương: “Bảo bối, chúng ta đổi mới tí được ?” rồi cũng chờ đồng ý, liền cở quần áp trải ra bàn làm việc.

      Trí Khương nhớ lại phim “Bắt gian” kia, hình như là tư thế từ phía sao… Như vậy cũng được sao? Tư thế này có vấn đề gì chứ? Từ khi phá thân tới nay, bất kể nơi nào, cũng ở tư thế ngồi, tài lại nửa nằm sấp… Tuy có chút lo lắng, nhưng vẫn ngoan ngoãn dùng khuỷu tay chống ban, dang rộng đùi, cong mông chờ tới “sưởi ấm” cho .

      Bởi nhìn thấy phía sau, biết Dực Phàm làm gì, nhưng nghe tiếng loạt xoạt cởi quần áo liền cảm thấy thân thể nóng lên, tiểu huyệt bắt đầu ngứa, còn có chút chất lỏng ấm áp chảy ra, Trí Khương thầm chán nản, giờ tốt rồi, quần lót ướt, đợi lát nữa mặc lại khó chịu cho xem.

      Dực Phàm nhanh chóng cởi xong, nhìn cặp mông căng mẩy của , bàn tay khỏi xoa nắn lên hai bên đào nguyên, sờ vào trong quần lót , kinh ngạc phát bảo bối bắt đầu ướt, mừng thầm, công tác dạy dỗ của bọn họ bước đầu có hiệu quả, còn chưa động vào , có thể tự ướt, tuy rằng nhiều lắm, nhưng đợi thời gian, nhất định có thể nhanh chóng thích ứng với bọn họ.

      cúi người xuống, nhàng áp lên lưng , trầm giọng bên tai : “Bảo bối ướt rồi, hưng phấn vậy sao? Muốn ông xã phải thẳng, coi chừng nhịn hỏng nha!” Quần lót của bị ném lên ghế, thở gấp, khép mắt cảm thụ ngón tay hơi ráp của khiêu vũ đóa hoa của như chơi dương cầm, nơi đó rất muốn nha, sao cho thêm nữa chứ.

      Cho đến tận khi kiều hoa càng lúc càng nhiều nước, mới đẩy mao hai bên của ra, tìm đến vật bên dưới, vừa vuốt ve vừa nghe tiếng nước bên trong bảo bối tràn ra, hôn lên làn da sau cổ : “Bảo bối, giờ nên cái gì? muốn kiểm tra nha.”

      Trí Khương cả kinh, sao lại kiểm tra nhanh như vậy, thở gấp, lời cũng mạch lạc: “A, có… Là vầy, hôm qua em… Ưm ưm… Mới cầm lên thôi…”

      “Vậy mới phải làm công tác kiểm tra. Sao? Bảo bối phải sao hả?”

      Trí Khương nỗ lực tìm về lý trí, triệu hồi lại dâm ngôn trong sách, phải gì nhỉ? Là “Ông xã mau làm em .” Hay “Ông xã em muốn quá.” do dự, chẳng biết cái nào trước mới tốt.

      Dực Phàm cho rằng lại muốn ăn gian, khẽ cắn lấy đầu vai mượt mà của , “Cưng à, cứ như vậy là đạt tiêu chuẩn nha.”

      “Ưm… Ông xã, cho em, em muốn…”

      “Ừm, ngoan~~”

      Trí Khương còn vì Dực Phàm rời mà mất mát, liền cảm thấy có vật nóng ẩm mà linh hoạt dán lên tiểu huyệt khẩu của mình, phải chăng là… Đầu lưỡi! bị kích thích bất ngờ này càn quấy đến nỗi hai chân mềm nhũn, nếu nửa người đỡ bàn, chắc ngã đất mất. “A…” nhếch mông lên, hai chân run rẩy, nhưng vẫn xua được đầu lưỡi làm loạn kia.

      Dực Phàm quấn chặt lấy bắp đùi , đầu lưỡi lướt nhanh lên tiểu hoa huyệt, liếm đến nỗi dâm thủy chảy ngừng, thuận theo cằm xuống sàn nhà, dùng sức xoa tròn khắp cánh hoa, hộ liền đẫm nước.

      Dực Phàm dùng tay nhàng đẩy cánh hoa ra, thấy tiểu huyệt bên trong đóng mở co rút lại, duỗi đầu lưỡi vào trong, lập tức bị mị thịt gắp gao cuốn lấy, giữ cho . cười thầm, cố định hạ thân , lưỡi dài bắt chước dương vật ra vào tiểu huyệt nhàng, ái dịch bên trong bị càn quấy, lại chảy ra bên ngoài.

      Tuy rằng có cảm giác cứng rắn thẳng dài của côn thịt đàn ông như loại cảm giác mềm mại linh hoạt cắm vài này cũng đủ khiến Trí Khương khỏi rên rỉ, rất thích được dịu dàng săn sóc, nhưng thân thể lại nghe lời, hạ thân vô cùng khát vọng, loại gãi ngứa đúng chỗ này chỉ có thể an ủi hồi, nội tâm kêu gào phải thêm nhiều an ủi nữa.

      Trí Khương thấp giọng nức nở, quay đầu lại mặt đỏ rực cầu xin: “Ông xã tốt, nhanh cho em, em muốn lắm rồi!”

      Dực Phàm ngừng khiêu khích thân thể lại, ngẩng đầu hỏi : “Như vậy mới miễn cưỡng đạt chuẩn đó, bảo bối nghĩ thế nào phải thấy đấy nhé.”

      “Hừ… Đáng ghét! Ông xã, bên dưới của người ta ngứa quá, nhanh tới làm người ta !”

      Dực Phàm bất giờ mới vừa lòng lấy côn thịt ra, mở bao cao su đeo lên, nhắm ngay tiểu huyệt tiêu hồn, chậm rãi nhét nam căn vào. Quy đầu đẩy qua tầng tầng cản trở, từng chút mở huyệt thịt khép kín của ra, cho tới khi toàn bộ cắm vào trong, mới nhàng thở ra. Nắm chặt lấy eo , bắt đầu ra vào, bên trong huyệt thịt vô cùng chặt, tuy rằng dâm thủy vẫn chảy ngừng nhưng lại tăng tốc độ, vẫn nhanh chậm mài qua mài lại, “Bảo bối, mới mấy ngày động, em chặt như vậy, sau này phải mối ngày làm nhé?”

      Trí Khương cảm thấy ở vị trí này đâm vào càng sâu thêm, đỉnh côn thịt có thể dễ dàng chạm được hoa tâm, cả hạ thân cũng tê dại. nghiêng đầu, tay bắt lấy tay , nhịn được nức nở: “Ông xã, nhanh chút… Ngứa quá… Mau làm em !”

      Vốn còn muốn bảo bối phục thêm, nhưng nghe đến lời cầu hoan của , Dực Phàm cũng kiềm lại nữa, giống như động cơ nổ máy, toàn lực ra vào bên trong, mạnh mẽ ma sát kiều nhụy, mỗi lần ra là ra đến tận cửa huyệt. Thân thể kiều diễm bị đâm tới nỗi dần hướng về phía trước, khơi lên từng được sóng tình. duỗi tay cởi móc áo lót của , hai bầu ngực lập tức thoát khỏi trói buộc, càng thêm tự do nảy lên. Đầu vú ma sát lấy nịt ngực, chỉ chốc lát dựng đứng.

      Dực Phàm trầm mê nhìn nhìn bảo bối của dùng tay căng tấm lưng ưu mỹ lên, hai sóng tóc bồng bên xõa ra hai bên, kiều đồn bên dưới còn đâm lấy em của , mật huyệt như nước bọt xuống dưới, tiếp tục chế tạo dục tình, muốn xem thân thể bên dưới càng trở nên quyến rũ.
      hikari2088, luongnhu96, Elise Tuyen3 others thích bài này.

    5. An Nhạc Thuần

      An Nhạc Thuần Well-Known Member

      Bài viết:
      447
      Được thích:
      314
      xin lỗi mọi người tại vì tuần này mình ko post chương mới nhá ^_^

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    Trạng thái chủ đề:
    Không mở trả lời sau này.