1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Duyên Nợ Ba Sinh - Heo Thích Ăn Khoai Tây (đã có ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bánh Bao

      Bánh Bao Well-Known Member

      Bài viết:
      328
      Được thích:
      5,018
      Hóng hóng.... nàng edit tuyệt vời ông mặt trời :tungtung::th_57: đả đảo đôi nam nữ phụ :th_88:
      Hằng Lêthỏ con tinh nghịch thích bài này.

    2. thỏ con tinh nghịch

      thỏ con tinh nghịch Well-Known Member

      Bài viết:
      51
      Được thích:
      1,263
      Chương 10

      Gần đây Đường Dương rất bận rộn, vì thế vị hôn thê theo đuổi nhiều năm bị ném ra sau đầu.


      Hạng mục công ty phụ trách đến giai đoạn kết thúc, phải làm hạng mục này tốt, để ba mẹ và ông nội thấy thua kém em trong nhà, là người có năng lực!


      cũng đau đầu nghĩ cách làm cho nữ thần trong lòng Bạch Yến Vũ tiếp nhận .


      Lại Đường Dương và Bạch Yến Vũ lần đầu gặp nhau rất kịch tính. Giống như trong phim truyền hình, trong đêm mưa người con xinh đẹp chạy ra ngã tư đường chặn xe Đường Dương vì muốn cứu sản phụ sắp sinh.


      Cứu người quan trọng hơn nên Đường Dương cho hai người lên xe, đưa bọn họ đến bệnh viện. Mà Bạch Yến Vũ tuy cả người ướt đẫm, nhưng lộ vẻ chật vật để lại ấn tượng sâu sắc với Đường Dương. người xa lạ làm đến mức này quả thực rất hiếm thấy, huống chi này còn rất thanh tú, khiến người ta càng nhìn càng thấy xinh đẹp.


      Song Đường Dương cũng nghĩ nhiều, chỉ xem chuyện này như cuộc gặp gỡ trong đêm mưa. Tuy tính kế Cảnh gia nhưng cũng phải người xấu. bây giờ chưa có lòng dạ độc ác như cuối phim, do đó giúp được người khác cũng làm vui đến mấy ngày.


      Nhưng Đường Dương ngờ, Bạch Yến Vũ là thực tập sinh mới của công ty, đúng lúc được phân làm cấp dưới của , trở thành người trong phòng nước. Gặp lại, hai người đều hơi kinh ngạc, sau đó Bạch Yến Vũ mỉm cười cảm ơn và mời ăn cơm.


      Hai người quen biết như vậy, rồi chậm rãi thân thiết. Đường Dương cũng biết hoàn cảnh gia đình của Bạch Yến Vũ, mẹ mất sớm, mình ba nuôi nấng ba chị em bọn họ.


      Bạch Yến Vũ là con cả, thành tích học tốt có thể đỗ vào trường học tốt, nhưng để giảm bớt gánh nặng sinh hoạt trong nhà ta chọn chuyên ngành thư ký của trường Cao đẳng nông lâm nghiệp. Trường Cao đẳng nông lâm nghiệp được nhà nước trợ cấp rất nhiều, học phí ít hơn các trường khác. Trong ba năm đại học, ta chỉ có người nhà làm chỗ dựa, mà người nhà còn cần ta!


      Nếu chỉ trông chờ vào tiền lương Bạch tiên sinh cực khổ kiếm được thể nuôi sống ba chị em. Bạch Yến Vũ học đại học, em trai học trung học, em học cấp hai, tất cả đều cần tiền. Ba Bạch Yến Vũ tuy là người có văn hóa nhưng lại muốn con cái mình được học. Cho nên dù có vất vả đến đâu ông cũng muốn con mình nghỉ học.


      Bạch Yến Vũ lớn lên trong hoàn cảnh đó, nhưng ta vẫn dịu dàng, hiền lành, am hiểu lòng người. Mặc dù bề ngoài mảnh mai song nội tâm lại kiên cường, ta khác với Cảnh Thần điêu ngoa tùy hứng!


      Đối mặt với người con như vậy, Đường Dương cảm thấy mình dứt ra được. vốn định cả đời trôi qua thế này, giống cha mẹ cưới vợ vì lợi ích gia tộc. Từ biết vị trí của mình trong gia tộc nên biết mình cần gì.


      Đường Dương tiếp cận con độc nhất của nhà họ Cảnh, dùng tình và hôn nhân của mình giành lấy thứ muốn. Làm vậy cũng có gì đúng cả, trong xã hội thượng lưu có rất nhiều hôn nhân kiểu này! Hơn nữa Cảnh Thần cũng là đối tượng tồi, tuy tính tình tốt lắm, nhưng xinh đẹp lại thông minh để trở thành vợ có gì tốt?


      Huống chi Cảnh Thần là con độc nhất của Cảnh gia, phía sau ta là toàn bộ tập đoàn Cảnh thị. Sau khi kết hôn, Cảnh thị là của Đường Dương !


      Bất quá sau khi chậm rãi ở chung với Bạch Yến Vũ, tâm tình Đường Dương bắt đầu dao động. Vì sao thể ở bên cạnh con , vì sao phải buông tha tình của mình để đạt được điều mình muốn chứ?


      là Đường Dương!


      nhất định có được thứ mình muốn, cũng có được người con !


      Đàn ông trong xã hội thượng lưu ai chẳng có mấy tình nhân, đây là bí mật mọi người ràng trong lòng mà.


      Đường Dương biết Bạch Yến Vũ có lòng tự trọng rất lớn, do đó dùng tiền để giúp ta, biến ta từ thực tập sinh trở thành nhân viên chính thức, hơn nữa đưa tới bên người , trở thành trợ lý của . Bạch Yến Vũ cũng là người có năng lực, lại còn chuyên nghiệp coi như hợp khẩu vị, vì thế ta nhanh chóng bắt nhịp được công việc.


      Nhưng việc ta lên chức quá nhanh, tất nhiên khiến người khác bất mãn, đúng lúc Đường Dương bắt gặp ta bị người khác bắt nạt. Kết quả của việc hùng cứu mĩ nhân chính là Bạch Yến Vũ càng ngày càng thân thiết với , mà trong công ty càng có nhiều người có ý kiến với ta.


      Đường Dương tính kế để Bạch Yến Vũ tín nhiệm , thổ lộ tình cảm với , nhưng Bạc Yến Vũ sao có thể tính kế ?


      Bạch Yến Vũ trưởng thành trong hoàn cảnh vất vả, sao có khả năng hiểu lòng người! Đường Dương ràng có ý với ta, mà ta cũng muốn nắm chặt cậu út nhà họ Đường này.


      Bị mọi người xa lánh sao, có thể trở thành người Đường Dương , thậm chí trở thành vợ , ta có thể trở thành thành viên của giới thượng lưu, có thể thoát khỏi cảnh nghèo, còn giúp người nhà sống tốt. Đường Dương có ngoại hình điển trai, phong độ, tuổi còn trẻ làm quản lý chi nhánh của tập đoàn Đường thị, nhìn sao cũng thấy tiền đồ rộng mở, tuyệt đối là ứng cử viên rùa vàng!


      Trong lúc hai người mập mờ, ba ta lại làm Cảnh Thần bị thương rồi bỏ trốn. Bạch Yến Vũ cũng hết cách chỉ có thể xin Đường Dương giúp đỡ, từ đó ta biết Cảnh Thần là vị hôn thê của Đường Dương!


      Bạch Yến Vũ nhất thời hơi mơ mộng, nhưng giờ quan trọng nhất là giải quyết chuyện ba làm Cảnh tiểu thư bị thương, vì vậy ta cầu xin Đường Dương dẫn ta và ba xin lỗi Cảnh Thần.


      Trong biệt thự ven biển, Bạch Yến Vũ gặp được Cảnh Thần, người được ba mẹ hết mực cưng chiều. Mà ta chỉ cực khổ từ , đến bây giờ còn phải quỳ xuống trước mặt vị tiểu thư cái gì cũng biết, tính tình ngang bướng này.


      Bạch Yến Vũ cam lòng, sao ta cam lòng được!


      Trong chớp mắt khi quỳ xuống, ta thề, ta nhất định trả thù! Còn người ngồi bên cạnh Cảnh Thần chẳng qua chỉ là bác sĩ mà thôi, sớm muộn gì ta cũng cho họ biết lợi hại của Bạch Yến Vũ này!


      Bạch Yến Vũ quyết định, nhất định phải nắm chặt Đường Dương trong tay, ta muốn Đường Dương ta dứt ra được! ta khiến Đường Dương và Cảnh Thần giải trừ hôn ước và trả lại Cảnh Thần tất cả nhục nhã mà ta phải chịu!


      Sau khi rời khỏi biệt thự Cảnh gia, trong công ty Đường Dương có việc, mà hai người càng lúc càng mờ ám. Bạch Yến Vũ biết Đường Dương thích ta nhưng chưa tới mức thể có, tại Đường Dương chỉ là có hứng thú với ta thôi, chủ yếu là dục vọng chiếm hữu, rất muốn ta làm tình nhân của , đây là điều Bạch Yến Vũ muốn.


      Cho nên hai người cứ tiếp tục ái muội như vậy, Đường Dương ngoại trừ công việc theo đuổi Bạch Yến Vũ, hoàn toàn ném vị hôn thê ở nhà tĩnh dưỡng ra sau đầu.


      Bận rộn gần tháng, Đường Dương dẫn dắt mọi người trúng thầu dự án, điều này làm rất vui vẻ. Công trình lần này đối với Đường thị rất quan trọng, mà Đường Dương giành được chứng tỏ năng lực của , rốt cục cũng đứng vững ở Đường thị.


      Buổi tối Đường Dương dẫn theo cấp dưới khách sạn ăn mừng, vì cao hứng nên tất nhiên mọi người cũng uống nhiều rượu hơn chút. Cồn có thể trợ hứng cũng có thể loạn tính, vì thế Đường Dương và Bạch Yến Vũ thuê phòng tại khách sạn này cũng có gì lạ. Mặc dù Bạch Yến Vũ uống rượu nhưng uống nhiều như Đường Dương, tuy nhiên ta có quyết định của mình nên cũng ỡm ờ, cứ như vậy ở chung chỗ với Đường Dương.


      Ngày hôm sau Đường Dương tỉnh lại thấy Bạch Yến Vũ ngủ say bên cạnh , rất tự đắc nhếch khóe miệng, đêm qua Bạch Yến Vũ ỡm ờ sao biết được. Cái gọi là rượu vào loạn tính, cũng chỉ lấy cớ thôi, chứ thực uống say là ngủ dậy nổi, sao có thể xảy ra chuyện gì được.


      Đường Dương đốt điếu thuốc, rất nhàn nhã tựa vào đầu giường. Giành được dự án, còn chiếm được người phụ nữ mình , nếu Cảnh Thần ngoan ngoãn chút cuộc sống của đúng là viên mãn.


      Đúng lúc này di động tủ đầu giường đổ chuông, đưa tay lấy nhìn cái, lại là điện thoại của ba - Đường Minh Húc. Đường Dương nhíu mi, hôm qua sau khi giành được dự án kia, Đường Minh Húc rất vui vẻ, trực tiếp cho bọn nghỉ ngơi 3 ngày, hôm nay mới là ngày đầu tiên, sao mới sáng sớm Đường Minh Húc gọi điện cho rồi, xảy ra chuyện gì ư?


      Đường Dương nhận điện thoại, cho dù đối phương trong điện thoại nhìn thấy, nhưng vẫn rất cung kính.


      “Ba.”


      “Đường Dương, con ở đâu?” Giọng Đường Minh Húc trong điện thoại lạnh như băng.


      “Đêm qua uống hơi nhiều, nên con ngủ lại khách sạn.”


      mình con?”


      Đường Dương nghe Đường Minh Húc vậy, đột nhiên trong lòng có dự cảm tốt. Trước kia về muộn hoặc về, Đường Minh Húc cũng quản , tại sao hôm nay lại gọi điện hỏi vấn đề này?


      Đường Minh Húc để ý trầm mặc của con trai út, thẳng: “Những chuyện trước kia con làm, chỉ cần Cảnh gia và Cảnh Thần biết, ba mắt nhắm mắt mở. Nhưng lần này con quá bất cẩn rồi, ầm ĩ đến mức mọi người đều biết, con tự xem mà xử lý .”


      xong Đường Minh Húc cúp điện thoại.


      Đối với đứa con út này ông vẫn luôn đặt niềm tin, thông minh, có năng lực, biết nhẫn nhịn, còn dựa vào bản lĩnh của mình tìm được đối tượng kết hôn rất tốt, tuy trong này Đường Dương cũng nhờ vào quan hệ tốt đẹp giữa hai nhà Cảnh - Đường, song ít ra Cảnh Thần kia cũng Đường Dương sâu đậm.


      Có điều…


      Đường Minh Húc nhìn tờ báo bị ông ném xuống đất, thở dài tiếng.


      Quả nhiên Đường Dương vẫn còn quá trẻ.


      Rốt cuộc chọn ai là người thừa kế, còn phải xem xét lại.
      Last edited by a moderator: 17/1/16

    3. puccamatnai

      puccamatnai Active Member

      Bài viết:
      99
      Được thích:
      163
      ồ hố hố, Phong ra tay r nhá, hơm ra tay thoy, ra tay hả, thân bại danh liệt luôn :full::full::full::full::full:
      thỏ con tinh nghịch thích bài này.

    4. emilia

      emilia Well-Known Member

      Bài viết:
      605
      Được thích:
      509
      phong muôn năm .lần này chị thần có đủ lý do để từ hôn rồi ^^:yoyo60::yoyo60::yoyo60::yoyo60:

    5. thỏ con tinh nghịch

      thỏ con tinh nghịch Well-Known Member

      Bài viết:
      51
      Được thích:
      1,263
      Chương 11

      Mọi người đều biết?


      Có ý gì?


      Đường Dương hơi choáng váng nhìn điện thoại bị cắt đứt hồi lâu, mới kịp phản ứng lại. Cầm điện thoại tủ đầu giường gọi cho tiếp tân, bảo bọn họ nhanh chóng mang phần báo đến, sau đó mặc áo choàng tắm khách sạn cung cấp tới lui trong phòng.


      Có thể khiến Đường Minh Húc gọi điện cho sớm vậy, giọng điệu còn kì quái thế, tuyệt đối nằm trong dự liệu của . Nghĩ đến lời ba trong điện thoại, lại nhìn Bạch Yến Vũ còn ở giường ngủ say vì tối qua hơi phóng túng chút, sắc mặt Đường Dương ngày càng kém.


      Trước đây là Cảnh Thần và Cảnh gia biết, lần này….


      Thời điểm Đường Dương sắp áp chế nổi cơn nóng ruột, muốn đánh thức Bạch Yến Vũ dậy tiếng đập cửa vang lên. Đường Dương chỉ vài bước tới mở cửa, sau khi đoạt tờ báo từ trong tay phục vụ, ‘ầm’ tiếng đóng cửa lại.


      Vì thế phát người phục vụ kia nhìn bằng ánh mắt rất kì quái. Có miệt thị, lại có chút hâm mộ.


      Đường Dương lật tờ báo ra xem, rốt cuộc sau khi thấy đầu đề ở mục giải trí, sắc mặt trở nên tái mét.


      báo đăng loạt ảnh chụp, từ lúc Đường Dương và Bạch Yến Vũ rời khỏi phòng ăn, mạch lên phòng thân mật, thậm chí cả ảnh hai người ôm hôn mãnh liệt trong thang máy. Tất cả ảnh chụp đều rất sắc nét, cả mặt nam nữ chính cũng rất rệt. Nam ràng là Đường Dương, nữ tất nhiên là Bạch Yến Vũ vẫn còn ngủ say.


      Tiêu đề ảnh chụp cũng khiến người khác chú ý.


      Cậu út nhà họ Đường gặp được ‘tình đích thực’ hay ‘kẻ thứ ba’?!


      Tờ báo đưa tin chuyện xưa giữa Bạch Yến Vũ và Đường Dương cả trang dài, từ khi quen nhau cho đến lúc mập mờ, đến tận hôm nay hai người tu thành chính quả. Trông giống như cổ tích đại của bé lọ lem xinh đẹp hiền lành và chàng hoàng tử tuấn thâm tình.


      Đáng tiếc vị hoàng tử này có vị hôn thê. Báo nhắc tới Cảnh Thần nhiều lắm, chỉ ở phút cuối cùng nhàn nhạt chút cậu út Đường gia này có vị hôn thê, chủ yếu về bé lọ lem Bạch Yến Vũ.


      Ánh mắt Đường Dương trầm xuống, xem ra gần đây chuyện gì cũng thuận lợi, cho nên mới buông lỏng, có người theo dõi mà cũng biết. Chẳng biết lần này có phải là tác phẩm của mấy ông trong nhà ?


      Có điều việc lần này ầm ĩ rất lớn, tuy trong giới thượng lưu đàn ông ở bên ngoài gặp dịp chơi, bao tình nhân là bí mật tất cả mọi người ngầm hiểu, nhưng chẳng ai giống Đường Dương lần này, bị truyền thông đưa tin trắng trợn.


      tại ai đối phó quan trọng, mà quan trọng là trấn an Cảnh Thần, nếu hôn ước giữa và Cảnh Thần….


      Có lẽ những gia tộc khác vì việc này mà giải trừ hôn ước, cùng lắm chỉ bất mãn với mà thôi. Dù sao hôn ước giữa hai gia tộc phải chuyện , những người trung gian liên quan rất nhiều. Nhưng đối với Cảnh gia lại phải thế.


      Tài phú và địa vị của Cảnh gia đủ, cần lấy hôn nhân của con để dệt hoa gấm. Cho nên vợ chồng Cảnh Hoằng Hi và Phạm Niệm Chân muốn người con rể Cảnh Thần , đối với họ gì quan trọng bằng hạnh phúc của con .


      Đường Dương vẫn luôn thể thâm tình với Cảnh Thần, mà Cảnh Thần cũng . Có lẽ vì dựa vào việc Cảnh Thần quá nên mới to gan thế. Song giờ làm ra việc như vậy, Cảnh gia tuyệt đối truy cứu!


      Đường Dương cắn chặt răng, lấy di động gọi cho Cảnh Thần, nhưng máy luôn báo gọi được.


      Trầm ngâm lúc, Đường Dương trực tiếp gọi đến biệt thự Cảnh gia, sau ba hồi chuông mới có người nhấc máy.


      “Xin chào, đây là nhà họ Cảnh.” giọng nam truyền đến, Đường Dương vừa nghe liền biết đây là quản gia của Cảnh gia.


      “Bác Thang, xin chào, cháu là Đường Dương, xin hỏi Cảnh Thần có ở nhà , sao điện thoại của ấy gọi được.”


      Đầu dây bên kia im lặng lúc, mới truyền đến giọng lãnh đạm của quản gia, “ ra là cậu Đường, tiểu thư có ở nhà… Về sau xin cậu cũng đừng gọi đến nữa.”


      “Bác Thanh…” Đường Dương chưa xong, điện thoại bị cúp khiến sắc mặt trong nháy mắt hơi dữ tợn.


      dùng tốc độ nhanh nhất thay quần áo, để ý đến Bạch Yến Vũ còn giường, rời khỏi khách sạn, lái xe đến biệt thự nhà họ Cảnh.


      Đáng tiếc bị Cảnh gia xếp vào sổ đen, từ chối lui tới, bất luận cố gắng, nghĩ cách ra sao cũng thể nào liên lạc được với Cảnh Thần.


      Tục ngữ họa vô đơn chí, lúc Đường Dương sứt đầu mẻ trán nghĩ cách để Cảnh Thần và Cảnh gia tha thứ cho , công trình trước đó dẫn dắt cả đội giành được lại xảy ra vấn đề. Sau khi Đường Dương dẫn cả đội xử lý xong vấn đề, thời gian qua tháng.


      Mà lúc này đột nhiên có ngày Bạch Yến Vũ nước mặt như mưa tới tìm rằng, ta có thai.


      Sau trận hoảng loạn Đường Dương trấn định lại. thể cưới Bạch Yến Vũ, càng thể để ta sinh đứa bé này. Vợ chỉ có thể là Cảnh Thần, cho dù người là Bạch Yến Vũ.


      Nghe Đường Dương muốn dẫn ta bệnh viện phá thai, ta có chút tin nổi. ta biết Đường Dương có vị hôn thê, nhưng vị hôn thê của mình, thâm tình với ta, cái gì cũng lo nghĩ cho ta, nên đêm đó ta mới ỡm ờ cùng .


      Ngày đó sau khi tỉnh lại, Bạch Yến Vũ mình ở khách sạn, tâm trạng ta rất phức tạp, lạnh lẽo lại thất vọng. ta nghĩ khi tỉnh lại thấy Đường Dương dịu dàng, kết quả, chỉ có phòng vắng lặng.


      Bạch Yến Vũ cố nén uất ức cầm quần áo bị ném bên giường, dưới đất mặc vào, lại phát tờ báo bị Đường Dương ném mặt đất. ta nhặt lên nhanh chóng mở ra xem, đương nhiên cũng thấy ảnh chụp của ta, Đường Dương và bài báo.


      Lúc đầu là hoảng loạn, sau Bạch Yến Vũ cũng mừng rỡ. Chuyện ta và Đường Dương cứ như vậy lộ ra ánh sáng rồi, thế hôn ước kia… Bọn họ có thể chính thức ở bên nhau ?


      Đáng tiếc việc phát triển theo suy nghĩ của ta, Đường Dương xảy ra quan hệ với ta nhưng muốn chịu trách nhiệm, cả ngày chỉ nghĩ cách để Cảnh Thần tha thứ cho . Điều đó làm trái tim Bạch Yến Vũ lạnh buốt. ta cho rằng Đường Dương rất thích ta, quả thực Đường Dương rất thích ta nhưng so với tiền đồ, càng để ý tiền đồ của mình hơn.


      Bởi vì bị truyền thông phơi bày, tình hình của Bạch Yến Vũ ở Đường thị ngày càng hỏng bét. Vốn ta chỉ là người ở phòng trà nước đột nhiên trở thành trợ lý của Đường Dương, làm những người khác khó chịu rồi, giờ chuyện giữa hai người lộ ra ánh sáng, mọi người dùng ánh mắt kì quái nhìn ta cũng rất bình thường.


      Trong mắt người khác, Bạch Yến Vũ dựa vào quan hệ với Đường Dương mà leo lên, như, tuy bề ngoài Bạch Yến Vũ vô cùng thanh tú, thực giống người làm tình nhân. Nhưng ai biết có phải cậu út Đường Dương ăn thịt cá quá nhiều, muốn nếm chút rau xanh cháo loãng chứ.


      Dù vậy, Bạch Yến Vũ chỉ có thể chịu đựng, bởi vì ngoại trừ Đường thị, thanh danh nay của ta dễ tìm được công việc khiến ta hài lòng. Mà Đường Dương bởi vì Cảnh Thần và chuyện công trình nên có nhiều thời gian quan tâm ta, hơn nữa trong lòng cũng mơ hồ oán trách ta, nếu ngày đó ở khách sạn ta vẫn kiên trì coi ra gì, làm sao tạo scandal với ta được!


      Đáng tiếc, nếu cũng chỉ là nếu.


      Vì vậy, tháng sau Bạch Yến Vũ phát mình có thai, tìm Đường Dương, rất dứt khoát quyết định, nhanh chóng dẫn Bạch Yến Vũ lặng lẽ đến bệnh viện. Cho dù Bạch Yến Vũ tình nguyện, nhưng sau khi biết thái độ của Đường Dương, ta cũng có khả năng sinh đứa bé này, chỉ đành đến bệnh viện làm phẫu thuật.


      Đường Dương coi như cũng còn vài phần lòng với Bạch Yến Vũ, sau khi giải phẫu đưa ta tới phòng trọ đứng tên , cũng thuê hộ lý chuyên nghiệp cho ta. Sinh non rất có hại đến sức khỏe, mọi chuyện đều do hộ lý kia chăm sóc.


      Điều Đường Dương ngờ là, vốn chuyện của và Bạch Yến Vũ dần phai nhạt, mà lần này đưa Bạch Yến Vũ bệnh viện cũng rất cẩn thận, nhưng vẫn bị truyền thông phơi bày, thậm chí sổ khám bệnh có thai tháng và giấy đồng ý nạo thai của Bạch Yến Vũ cũng bị truyền thông đăng tin!


      Đường gia bị đẩy lên đầu ngọn sóng, lúc này Đường Dương mới phản ứng kịp, việc này tuyệt đối chẳng phải mấy ông Đường gia làm! Cho dù bọn họ muốn Đường Dương tốt, cũng để nhà họ Đường rơi vào tình cảnh hôm nay. Tuy chuyện này chỉ là ít scandal, cũng ảnh hưởng gì tới Đường gia, nhưng lại khiến danh dự Đường gia giảm sút ít.


      Rốt cục ai lại nhằm vào và Đường gia chứ?


      Tuy Đường Dương hoài nghi songng nghĩ ra được, chỉ có thể nghĩ biện pháp cứu vãn.


      Mà lúc này, hơn tháng liên lạc với Đường gia, cuối cùng Cảnh gia ra mặt.


      Cảnh Hoằng Hi trực tiếp đến tìm Đường Minh Húc, muốn giải trừ hôn ước. Thái độ của Cảnh Hoằng Hi rất kiên quyết, nếu giải trừ hôn ước, Cảnh thị tình nguyện chịu lỗ cũng hợp tác với Đường thị, mà Đường Dương đúng lúc tạo ra scandal này, sau khi khuyên ngăn có kết quả, Đường Minh Húc chỉ có thể đồng ý giải trừ hôn ước.


      Khi Đường Dương biết mình và Cảnh Thần giải trừ hôn ước, Cảnh Thần leo lên máy bay Mĩ rồi. Mặc dù truyền thông chưa đưa tin vị hôn thê của Đường Dương là ai, nhưng trong giới thượng lưu ai cũng biết Cảnh Thần và Đường Dương là thanh mai trúc mã, dù sao ban đầu hai người tổ chức lễ đính hôn rất long trọng. Do đó tạm thời xuất ngoại, để chuyện này lắng xuống là cách làm tốt nhất.


      Cảnh Thần thoải mái ngồi khoang hạng nhất, nhắm mắt dưỡng thần. Cuối cùng cũng giải trừ hôn ước với Đường Dương rồi, cả người đều thoải mái hẳn. Hơn tháng nay Đường gia xảy ra chuyện biết rất , tất cả đều do Phong Tế làm. Nhưng nếu tác phong Đường Dương đoan chính chút, cũng bị Phong Tế tính kế.


      Cảm giác có người ngồi xuống vị trí bên cạnh, Cảnh Thần mở mắt, xoay đầu cười với người đó: “ xử lý xong rồi à? Em còn tưởng kịp lên chuyến này đấy.”


      “Em còn chưa tin năng lực của chồng mình sao?” Phong Tế thương véo mũi .


      Cảnh Thần liếc cái, “Từ bỏ nghề bác sĩ như vậy, luyến tiếc hả?”


      Kiếp trước Phong Tế luôn muốn làm bác sĩ, kiếp này vất vả lắm mới trở thành bác sĩ khoa thần kinh nổi tiếng thế giới, cứ buông tha thế sao?


      “Đối với , điều quan trọng nhất chính là em, tiểu Thần.” Phong Tế sờ đầu , cúi đầu khẽ hôn lên môi cái.


      Làm bác sĩ gì đó chỉ là niềm vui của mà thôi. Cảnh Thần muốn Mỹ học, sao để mình được. Đặc biệt tại pháp luật, hai người vẫn chưa phải vợ chồng chính thức, những người đàn ông Mỹ đó, đối với phụ nữ phương Đông nữ tính, xinh đẹp luôn rất điên cuồng!
      Last edited by a moderator: 18/1/16

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :