1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quốc Sư Đại Nhân, Bần Ni Có Thai - Nguyên Tử Nhất Sa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lovenovel

      lovenovel Well-Known Member

      Bài viết:
      343
      Được thích:
      309
      Nhug nguoi thich a thai su that la....
      c to muon nam. Vo dich
      Bạch Phụng thích bài này.

    2. béo xinh

      béo xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      342
      Được thích:
      342
      Bao giờ là đến bao giờ đến cảnh bạn "Quốc sư" nịnh nọt bạn "bần ni" đây nhỉ. Mong cảnh đó quá. Mà cũng phải là fans của bạn Ly Thanh đúng là đa dạng già trẻ trai đều có cả. Trước mắt là bạn trẻ muốn chèn ép bạn Mạt Thanh giờ đến thái hậu....Thanks bợn @Hằng Lê nhé

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 47: Quốc Sư tuyển chọn vương phi!


      Hơn nữa nghe ý trong câu vừa rồi của vị ni này, ý là muốn nàng đem chuyện xảy ra mới vừa rồi đều cho hoàng thái hậu, sao có thể có chuyện đó! Nàng đâu phải ngu, dựa vào thái độ thờ ơ lạnh nhạt vừa nãy của mình, biết hoàng thái hậu phạt mình như thế nào đây.

      "Nhưng sáng sớm nay hoàng thái hậu cố ý dặn dò nô tỳ..."

      Tô Thanh Mạt phất tay cắt ngang: "Vân , nếu sau khi hoàng thái hậu hiểu mọi chuyện mà vẫn có ý muốn trách tội xuống, vậy phiền Vân đến lúc đó tốt giúp bần ni vài câu trước mặt hoàng thái hậu. giờ bần ni cảm thấy thân thể khỏe, thất bồi." xong đợi Vân Y tiếp, trực tiếp liền xoay người rời , lưu cho Vân Y bóng lưng thong thả.

      Mặt Vân Y tối sầm lại, hai mắt nhìn chòng chọc vào bóng lưng trực tiếp biến mất kia, lát sau mới cam lòng thu tầm mắt lại, mắt lạnh lùng quét về phía đám thị nữ đứng phía sau: “Từ khi chúng ta xuất phát từ Tiêu Lan điện đến nơi này, các ngươi có nhìn thấy chuyện gì xảy ra ?”

      Những thị nữ kia chút suy nghĩ đồng thanh đáp: "Bẩm Vân , chúng ta mới vừa đến, nên biết nơi đây xảy ra chuyện gì."

      "Hừm, trở về!" Vân Y thoả mãn gật đầu, liền xoay người mang theo đám người trở về Tiêu Lan điện

      Tô Thanh Mạt biết là, tất cả những chuyện vừa xảy ra ban nãy, đều bị Thanh Nhất mới từ bên ngoài nhận nhiệm vụ trở về nhìn thấy tất cả.

      Chờ sau khi xem xong náo nhiệt, Thanh Nhất liền từ bên khác leo tường vào. Lúc này đứng bên cạnh cửa sổ, báo cáo với người ngâm mình tắm trong thùng gỗ.

      Ly Thanh nhắm hai mắt, hai tay thỉnh thoảng đem nước tưới lên cổ mình, khi nghe đến chỗ nào đó đột nhiên mở hai mắt ra: "Ngươi là , nàng uy hiếp nữ nhân kia?"

      "Vâng."

      "Kể tỉ mỉ."

      Thanh Nhất bắt đầu lặp lại cách cực kì tỉ mỉ chi tiết tình tiết ban nãy khi Thanh Mạt uy hiếp Vân Y, hầu như miêu tả cực kì ràng đến từng chi tiết nét mặt của Tô Thanh Mạt lúc nàng đe dọa Lục công chúa.

      Ly Thanh sau khi nghe xong, hừ lạnh tiếng: "Lá gan của nữ nhân thối đó thực là càng ngày càng gan lớn, lại dám dùng tên tuổi của Bổn cung để tác oai tác oái!" Lời này nghe như là rất tức giận, nhưng khóe môi của lại thể kiềm chế cong thành vòng cung đẹp mắt.

      "Chủ nhân, hôm nay là ngày ngài vào triều." Thanh Nhất ở bên ngoài nhắc nhở câu.

      Đối với quan chức văn võ cả triều, tháng ngoại trừ bốn ngày hưu mộc ra, hai mươi sáu ngày còn lại đều phải tiến cung vào triều

      Nhưng chủ nhân của ngoại lệ, tháng ba mươi ngày, chỉ cần vào triều vào ngày hưu mộc thứ hai để báo cáo là được.

      Thời gian còn lại mặc sắp xếp, muốn , muốn . Mà hôm nay chính là ngày hưu mộc thứ hai của chúng quan chức, là ngày nên vào triều.

      "Hừm, " Mí mắt nhắm lại của Ly Thanh hơi chấn động chút, sau đó trầm thấp đáp tiếng, thanh nhàng, lười biếng đến cực điểm.

      Đứng ở bên ngoài, Thanh Nhất vẫn nghe được. Phất tay ra hiệu, gật đầu, sau đó biến mất tiếng động.

      Trước đây, Thanh Nhất sau khi bị Ly Thanh phái chấp hành nhiệm vụ, liền nhận chức ám vệ thay thế Thanh Nhất thủ hộ ở bên người Ly Thanh. tại Thanh Nhất trở về, đương nhiên lùi vào bóng tối, thủ vững cương vị của mình.

      Khi Ly Thanh tao nhã bước tới bên ngoài điện Thái Hòa, mặt trời bên ngoài lên tới giữa trung. Xem ánh nắng chói chang của mặt trời từ cao, phỏng chừng thời gian lâm triều được nửa canh giờ.

      Trong đại điện vàng son lộng lẫy đứng đầy triều thần quan chức cầm triêu bài trong tay, ngồi nghiêm chỉnh long ỷ giữa đại điện là hoàng đế Minh Thần Hạo, khi nhìn đến người xuất ở cửa đại điện, gương mặt tuấn tú đầy tối tăm đột nhiên toả sáng, như hàng vạn đóa hoa lê đồng loạt nở rộ, thần thái thay đổi nhanh chóng.

      Đại nội Tổng quản Tô công công đứng hầu bên cạnh, rốt cục thầm thở phào nhõm.

      Tả tướng Tô Minh bên dưới chậm rãi báo cáo, thấy thế, còn tưởng rằng hoàng đế rốt cục cũng tán thành cái nhìn sâu sắc của ông, liền càng thêm ra sức . Hầu như đôi môi kịp khép, nước bọt tung tóe.

      Đnag say sưa, đột nhiên ông cảm giác là lạ ở chỗ nào, dần dần ngừng , quay đầu nhìn ra phía sau lưng.

      Cửa điện có người đứng, bởi vì tại người này đứng ngược với ánh sáng, nên trong lúc nhất thời ông cũng thấy mặt người kia. Có điều từ trường bào trắng như tuyết của người đó, ông liền biết người kia là ai. phải nhân vật chính ông vừa nhắc đến đó hay sao.


      Có lẽ, thế gian này, chỉ khi có xuất của , mới có thể làm cho tâm tình của hoàng thượng trước sau biến hóa to lớn như thế.

      Tả tướng thu tầm mắt lại, bĩu môi cầm triêu bài cam lòng lui trở về vị trí của mình, thầm hạ quyết tâm, ngày hôm nay nhất định phải thúc đẩy chuyện này mới được.

      Nếu , bao lâu nữa, triều cương thất thường, đánh mất luân lý! Toàn bộ Thiên triều đều trở thành trò cười cùng tài câu chuyện của các quốc gia.

      "Tô công công, còn mau thỉnh Quốc Sư bước vào chỗ ngồi?" Ngồi nghiêm chính ở bên, miệng hoàng thượng hơi cười chào hỏi.

      Đứng bên cạnh , Tô công công vừa nghe, lập tức đáp tiếng vâng. Sau đó cong tấm lưng già chạy nhanh đến trước mặt Ly Thanh, vươn tay mời: "Quốc Sư đại nhân, xin mời!"

      Ly Thanh nhìn nét mặt già nua cười xán lạn của : “Sao Bổn cung thấy khí sắc gần đây của Tô công công càng ngày càng tốt thế, xem ra nữ sắc quả nhiên là thứ tốt nhỉ."

      hơn năm mươi tuổi, Tô công công nghe vậy nụ cười mặt có chút cứng đờ, lau mồ hôi lạnh trán thầm kêu khổ, hai ngày trước mình mới nạp tiểu thiếp, sao Quốc Sư đại nhân lại biết.

      Nhưng ngoài miệng lại dám gì, vẫn duy trì tư thế khom người, mời mọc.

      Thanh của Ly Thanh lớn, nhưng tuyệt đối . Hầu như tất cả mọi người bên trong điện đều nghe rất ràng, có mấy quan chức thậm chí mất khống chế cười ra tiếng.

      Ngay cả như vậy, mặt Tô công công cũng biến sắc.

      Hoàng thượng ngồi ở phía lên tiếng giải vây giúp : "Ha ha... Xem ra tâm tình của Quốc Sư hôm nay tựa hồ thoải mái, tối hôm qua nghỉ ngơi tốt đúng ? Tô công công, ngây ngốc làm cái gì? Còn mau đón Quốc Sư vào. tại là giờ lâm triều, dư thời gian cho nô bộc già như ngươi trì hoãn."

      Tô công công nghe vậy vội vã quỳ xuống thỉnh tội, sau đó khom người vươn tay ra mời Ly Thanh lần thứ hai: "Quốc Sư đại nhân, xin mời!"

      Ly Thanh nhìn dáng dấp chân chó của khẽ cười tiếng, cuối cùng cất bước vào.

      Nhưng khi ngang qua bên người Tả tướng ngừng lại lần nữa.

      "Vừa rồi sao Tả tướng đột nhiên tiếp? Bổn cung nghe rất hay đây.”

      Tả tướng chắp tay thi lễ với : " như vậy, Quốc Sư đại nhân cũng tán thành cái nhìn của bổn tướng?" Hơi cúi mặt để che giấu những tia sáng trong mắt

      "Đó là đương nhiên." Ly Thanh cười nhạt .

      Minh Thần Hạo nghe vậy trong lòng chấn động, hai mắt mở to tin nổi nhìn bóng người bên dưới. Bàn tay đặt tùy ý tay vịn long ỷ đột nhiên nắm chặt, gân xanh hiển lộ.

      A Thanh, sao ngươi lại có thể tán thành...

      Như nhận ra được tâm tình của biến hóa, Ly Thanh quay đầu nhìn về phía , đôi mắt sâu thấy đáy, lộ ra vẻ mênh mông mờ mịt hiếm có.

      Sao thế? Lẽ nào những lời mà Tả hồ ly mới có liên quan đến mình?

      "Khởi tấu hoàng thượng, Quốc Sư cũng đồng ý, vi thần đồng ý tự mình tiếp nhận chuyện này, kính xin hoàng thượng phê chuẩn!"

      Nhìn sắc mặt Tả tướng tràn đầy vui mừng, trong lòng Ly Thanh có loại cảm giác ổn. Hơi nhíu hàng mày xinh đẹp, liền muốn mở miệng.

      Nhưng Tả tướng hoàn toàn có cơ hội mở miệng: "Xin Quốc Sư yên tâm, bổn tướng đương nhiên tuyển chọn tỉ mỉ, hết lòng giúp Quốc Sư đại nhân làm tốt chuyện này. Tranh thủ tuyển chọn ra vị vương phi tài đức vẹn toàn, phẩm hạnh tốt đẹp để phối duyên cùng ngài!"

      (Có ai để ý thấy Tả Tướng họ Tô ta :dai ca:

      này chuyên chống đối bợn Quốc sư nà… Trò hay bắt đầu!!!! :dai ca: )
      nhimxu, Mẹ Mìn, Phong Vũ Yên38 others thích bài này.

    4. lovenovel

      lovenovel Well-Known Member

      Bài viết:
      343
      Được thích:
      309
      Ta la hu nu nhug ta se ung ho cho c to nha ta ah
      Bạch PhụngHằng Lê thích bài này.

    5. Dương Linh

      Dương Linh Member

      Bài viết:
      30
      Được thích:
      38
      mình đoán ông Tả tướng này chắc có liên quan tới thân thế của Thanh Mạt
      kabi_ng0kHằng Lê thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :