1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Cẩm Tú Đích Nữ - Túy Phong Ma (Chương mới ~~)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. caoduong

      caoduong Well-Known Member

      Bài viết:
      847
      Được thích:
      758
      tai sao lai co ten VK trong do? Ai laˋm dey? :yoyo20::yoyo20:

    2. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 96.1 Kẻ đứng sau
      Beta: Ishtar


      Trữ Tú Cung.


      Hôm nay Hoàng hậu cũng như ngày thường ngồi ở phượng ỷ, bởi vì trong điện trừ bà ta còn có Tây Thái Hậu, làm Hoàng hậu, tuy là mẫu nghi thiên hạ, nhưng vẫn là chữ ‘hiếu’ đầu, bà ta ở trước mặt Tây Thái Hậu vẫn phải đóng vai nàng dâu hiếu thuận.


      Tứ hoàng tử cùng Lễ Bộ Thượng Thư trước sau vào trong điện, hành lễ với Tây Thái Hậu và Hoàng hậu, sau đó đem bảng danh sách đưa cho cung nữ, để cho Hoàng hậu xem qua.


      Hoàng hậu nhìn bảng danh sách các tú nữ sau này vào cung tranh sủng với mình, đáy mắt lộ ra vô hạn ghen ghét, nhưng mặt vẫn duy trì hình tượng quốc mẫu, tươi cười đoan trang nhận lấy tập danh sách.


      Dựa theo quy củ, Hoàng hậu xem qua danh sách trước, loại bỏ vài người đủ tư cách, sau đó lại trình Thái Hậu xem qua, đây chẳng qua cũng chỉ là hình thức, phần lớn cầu được Lễ bộ sắp xếp xong.


      Nhưng hôm nay Thái Hậu ở đây, cho nên Hoàng hậu sau khi nhận lấy bảng danh sách, vẫn ngẩng đầu nhìn Tây Thái Hậu, thanh khiêm cung : "Mẫu hậu, Lễ bộ đưa lên bảng danh sách tú nữ này, nhi tức còn chưa xem qua, chi bằng người xem thử bảng danh sách này xem tú nữ lần này có hợp cách hay ?"


      Tây Thái Hậu là mẹ ruột của Minh Đế, xuất thân phi thường hèn mọn, lúc trước chính là cung nữ của Thượng Cung cục, nhưng bởi vì dung tư vô cùng xuất sắc, được tiên hoàng ngẫu nhiên nhìn đến, lâm hạnh vài lần, mà cái bụng của bà cũng chịu thua kém ai, lần đầu tiên được tiên đế lâm hạnh liền sanh ra Minh Đế đứa con trai này, từ cung nữ thăng làm quý nhân, sau lại được tiên đế lâm hạnh lần, lại sinh thêm nữ nhi, lại thăng lên chức tần phi.


      Nhưng rốt cuộc bởi vì xuất thân hèn mọn, sau lưng có chỗ dựa, ở trong hậu của tiên đế mỹ nữ như mây, tần vị coi là cái gì, rất nhanh bà bị tiên đế quên mất, cũng may Minh Đế chịu thua kém, cuối cùng ở tình cảnh hỗn loạn đoạt được ngôi vị hoàng đế, phong bà làm Thái Hậu.


      Nhưng vài năm nay ở trong cung, bởi vì thân phận thấp kém, bị người lập kỳ thị, lòng tự ti của Tây Thái Hậu phi thường nghiêm trọng, cho đến khi nhi tử ngồi đế vị, bà trở thành Thái Hậu vạn người tôn kính, trong cung điện tràn ngập nịnh hót, bà cũng dần dần đẩy lùi tự ti.


      Chính vì như vậy, trang phục của Tây Thái Hậu đều lấy họa tiết đại phú đại quý, kim ngân vờn quanh, đoàn vui mừng là họa tiết chính, vừa vặn bù lại những ngày khốn cùng lúc trước, lúc này đầu Tây Thái Hậu mang mũ quan bằng vàng ròng được khảm hồng lam bảo thạch, người mặc xiêm y đỏ thẫm thiêu chữ vạn phúc, trước ngực là hai sợi dây chuyền ngọc bích dài, hai bên tay còn mang theo hai chiếc nhẫn bảo thạch lớn, khuôn mặt vàng vọt gầy yếu lúc trước sau hai mươi năm bảo dưỡng nay nhìn hơi có vẻ phúc hậu, cả người nhìn từ xa vẫn là rất phú quý hoa lệ.


      Lúc này, bà nhìn Hoàng hậu cười, hai tay đặt đùi : "Theo quy củ, bảng danh sách này nên để Hoàng hậu con xem trước, Bổn cung tuy ngồi ở chỗ này, cũng phải muốn cùng con giành quyền, con cứ xem qua trước, sau lại cho Bổn cung nhìn qua là được rồi."


      Bởi vì bản thân chưa từng được làm Hoàng hậu, Tây Thái Hậu đối với vị Hoàng hậu từ Quý Phi thăng lên Hoàng hậu này, có loại đồng mệnh tương liên, đối với nàng ta đặc biệt thích.


      Nghe vậy, Hoàng hậu vô cùng dịu ngoan gật đầu, cầm lấy quyển sổ, đôi mắt hàm chứa ghen ghét giở từng trang mà nhìn, xem xét tên tuổi, gia thế, xuất thân của các tú nữ này.


      Những người trúng cử cơ bản trong lòng bà ta biết, cho đến khi lật đến trang cuối cùng, nhìn tới cái tên được viết ngay ngắn bằng bút lông kia:


      An Bá phủ, đích trưởng nữ, Thẩm thị Vân Khanh, năm nay vừa mới 15. . . . . .


      Nhìn đến tên này, ngón tay của Hoàng hậu tự chủ nắm chặt lại, sau khi thánh chỉ tuyển tú được ban ra, bà ta liền cho người thăm dò tuổi tác của Thẩm Vân Khanh, ràng còn mấy tháng nữa nàng mới cập kê, tại sao bảng danh sách đột nhiên xuất tên của Thẩm Vân Khanh.


      Nhớ tới dung mạo của Thẩm Vân Khanh, trong lòng Hoàng hậu liền sinh ra cỗ tức giận, ngón tay giấy lướt qua, ngẩng đầu nhìn Lễ Bộ Thượng Thư, trong mắt có chút khí thế bức người, môi đỏ mọng hơi nhếch lên, "Lâm đại nhân, Bổn cung cảm thấy bảng danh sách này có chút ổn."


      Lễ Bộ Thượng Thư ngày hôm qua đem danh sách nhìn lần, xác nhận có sai lầm mới đem cất, hôm nay liền trực tiếp lấy ra trình cho Hoàng hậu, mặt mang theo nghi hoặc, hỏi: "Hạ quan xác nhận qua bảng danh sách này, biết trong đó còn có chỗ nào thiếu sót, xin nương nương chỉ điểm?"


      Hoàng hậu nhìn dáng vẻ của tựa hồ biết mình sai ở đâu, cơn giận trong lòng liền tăng thêm ba phần, giơ cao bảng danh sách, lạnh lùng : "Cái tên cuối cùng trong danh sách là tên của đích trưởng nữ An bá phủ, theo Bổn cung biết, Vận Ninh quận quân tựa hồ còn chưa cập kê!"


      Vận Ninh quận quân?


      Lễ Bộ Thượng Thư lúc này càng cảm thấy mờ mịt, hôm qua khi xem xét, có tên này, người chưa tới tuổi nhất định viết lên, nhưng mà cái tên này làm sao có thể ở trong đó?


      vội vàng tiến lên phía trước, tiếp nhận bảng danh sách Hoàng hậu cho người đưa tới, giở từng trang , cuối cùng tầm mắt dừng ở trang cuối cùng, trong lòng biết chút manh mối, lập tức khom người : "Hoàng hậu nương nương, tên của Vận Ninh quận quân ngay từ đầu tuyệt đối danh sách, người xem, những người được đề cập trong này, đều là dựa theo tước vị quyền thế mà sắp xếp, mà Vận Ninh quận quân là trưởng nữ của An Bá, hẳn là phải xếp ở những trang đầu, tuyệt đối có khả năng lại lọt vào trang cuối cùng, Lễ bộ mặc dù dám mọi chu toàn, nhưng những chuyện này tuyệt tính sai."


      "Vậy ý của ngươi là, có người đem tên của Vận Ninh quận quân thêm vào?" Hoàng hậu nghe xong lời giải thích của Lễ Bộ Thượng Thư, cũng nhớ vừa rồi khi mình lật xem, đúng là dựa theo trình tự mà .


      "Mặc dù còn chưa điều tra , nhưng trong hồ sơ của Hộ bộ có ghi lại, vi thần tuyệt làm ra loại chuyện lấy đá đập chân mình." Lễ Bộ Thượng Thư vội vàng biện minh cho bản thân, phải biết rằng, loạn thêm tên tú nữ, cũng là tội khi quân, chỉ là tiểu quan, dám tùy tiện lĩnh tội danh này.


      "Bảng danh sách này luôn do ngươi bảo quản nghiêm mật, làm sao có thể có người tùy tiện sửa đổi?" Hoàng hậu hiển nhiên đối với lời của vẫn có chút hoài nghi.


      Tứ hoàng tử ngồi ở bên, khi Hoàng hậu phát ở trang cuối cùng xuất tên của Vân Khanh, sâu trong đôi mắt tối tăm nổi lên tia hàn ý, vẻ mặt vẫn bình tĩnh, nghe Hoàng hậu cùng Lễ Bộ Thượng Thư chuyện, lúc ấy lại cảm thấy kỳ quái, có điều. . . . . . Có thể là do mẫu hậu bày mưu đặt kế mà thêm vào, nên lúc đầu cũng mở miệng, tại xem ra, Hoàng hậu căn bản là biết chuyện này, còn rất kiêng kị việc Vân Khanh tiến cung, vậy bên trong tất có người khác bày trò.


      Lễ Bộ Thượng Thư thầm nhớ lại, sau khi đem bảng danh sách bỏ vào ngăn kéo khóa lại, mình lại vào trong phòng, cũng có dấu hiệu có người khác đột nhập, duy chỉ có Hộ bộ lang trung Cảnh Hựu Thần, lúc ấy sau khi vào, mình ra ngoài hồi, an vị ở bên trong, là muốn xem bảng danh sách chút.


      Nhớ tới khi mình cùng Cảnh Hựu Thần danh sách có tên muội muội của , dáng vẻ đặc biệt vui vẻ của Cảnh Hựu Thần càng khiến Lễ Bộ Thượng Thư nghi ngờ, cảm thấy vui vẻ của lúc ấy phải đơn giản như vậy.


      Kỳ lúc ấy Cảnh Hựu Thần chỉ là tùy ý nhìn xem sau khi muội muội mình tiến cung có đối thủ là ai, cũng có thể để cho nàng sau khi vào cung cẩn thận chút, nhưng mà ở trong mắt Lễ Bộ Thượng Thư, hơn nữa giờ này khắc này phát sinh việc, khiến thể nghi ngờ.


      Ngay vào lúc do dự có nên việc này ra hay , Tây Thái Hậu vẫn ngồi nghe ở phía cũng lên tiếng, "Lễ Bộ Thượng Thư, việc tuyển tú nữ, là đại quan hệ đến quốc gia xã tắc, ngươi nào có thể qua loa như vậy, có phải đây là lỗi của ngươi, lại cố ý là có người khác thêm vào?"


      Lễ Bộ Thượng Thư biết Tây Thái Hậu là mẹ ruột của Minh Đế, nếu khi Minh Đế thỉnh an, Tây Thái Hậu với Minh Đế gì đó, rất có thể khiến bệ hạ mất hứng trị tội của , vì thế cũng để ý nhiều như vậy, dù sao cái mũ của vẫn quan trọng hơn, lập tức mở miệng biện minh : "Tây Thái Hậu, Hoàng hậu, xin hai vị nương nương minh giám a, vi thần nhậm chức Lễ bộ, cho tới bây giờ đều dựa theo quy củ làm việc, lần này danh sách là kỳ quái, hôm qua sau khi hạ thần tan ca, liền đặt danh sách ở trong tủ khóa kỹ, cho đến sáng sớm hôm nay mới lấy ra, đường trừ Cảnh lang trung từng mượn bảng danh sách xem qua lúc, cũng có ai chạm vào bảng danh sách này."


      "Cảnh Hựu Thần?" Hoàng hậu vừa nghe đến tên của , hàng chân mày liền mang theo tia tức giận, lần đó nếu phải tại đưa lên cái kế sách chọn thiếp gì đó làm sao có đợt tuyển tú này, "Lại là chuyện tốt do làm?!"


      Thẩm Vân Khanh có vẻ ngoài tuyệt sắc như vậy, lại có năm phần giống nữ tử mị kia, nếu tiến cung, còn biết trái tim của bệ hạ có thể toàn bộ chạy đến người nàng hay , Cảnh Hựu Thần này, đem muội muội của mình đưa vào còn chưa đủ, còn muốn đem Thẩm Vân Khanh đưa vào theo, là muốn đá bà ta hạ đài sao?!
      Bé Bi, Huỳnh Thượng Hỷ, Henlun26 others thích bài này.

    3. lovenovel

      lovenovel Well-Known Member

      Bài viết:
      343
      Được thích:
      309
      Sao c khanh lai vao ds tuyen vay ?????????????
      ai them vao day
      dag doi ten canh lag trug

    4. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Ồ, cảnh hựu thần lại muốn j đay

    5. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      96.2

      Nhưng ra khi Tứ hoàng tử nghe được lời kể của Lễ Bộ Thượng Thư, đáy mắt xẹt qua tia lạnh lùng, từ chuyện ban mỹ thiếp đến tuyển tú, lại đến bảng danh sách hôm nay, những chuyện này, có chút trùng hợp. Ngày đó chuyện ban mỹ thiếp, trừ vợ chồng Cảnh Hựu Thần, và hoàng hậu, cùng với ba tâm phúc của Hoàng hậu biết được việc này, căn cứ vào chuyện phát sinh trong Ngự Hoa Viên, hiển nhiên là có người để lộ tin tức ra ngoài.


      Hoàng hậu có đôi khi quá nóng nảy, nhưng ngốc đến độ đem chuyện này lung tung, như vậy có thể biết chuyện này, cũng chỉ có vợ chồng Cảnh Hựu Thần.


      Tuy rằng mấy năm nay, Cảnh Hựu Thần vẫn luôn giúp làm việc, nhưng Tứ hoàng tử cũng biết, tại sao Cảnh Hựu Thần lại giúp , là muốn cái tước vị kia, nếu có chỗ dựa khác, chừng ta cũng tìm nơi nương tựa đó mà qua.


      Lòng trung thành này, là có cái giá của nó.


      Nhưng lúc này, trong triều mọi người đều biết Cảnh Hựu Thần là người của Tứ hoàng tử, Tứ hoàng tử ở trước mặt mọi người làm mất mặt mũi của , nhấc lên mí mắt, đôi mắt lãnh liếc nhìn Lễ bộ thượng thư, thanh lãnh đạm từ đôi môi đỏ mọng truyền ra, "Việc này còn chưa ràng, cũng nhất định là Cảnh lang trung gây nên."


      Lời lạnh buốt sắc bén như đao bắn về phía Lễ Bộ Thượng Thư, nhất thời cho biết, vị Tứ hoàng tử này mất hứng khi có kẻ động đến người của mình, toàn thân lộ ra hàn khí khiến thấy lạnh cả người, dám ngẩng đầu, tuy nhiên cũng có thay Cảnh Hựu Thần giải thích.


      Hoàng hậu nghe thấy lời của con, cũng hơi trầm ngâm hồi, nếu nhi tử như vậy, hẳn là có ngụ ý gì trong đó, nhưng lúc này bà ta cần cái bậc thang, liền quay đầu nhìn Tây Thái Hậu, đáy mắt mang theo nghi vấn, : " biết mẫu hậu đối với chuyện này cảm thấy thế nào?"


      Tây Thái Hậu ở bên cạnh nghe hồi, cuối cùng cũng hiểu được chỉ là nhiều thêm cái tên, thêm lầm nữ tử, như vậy cũng phải là chuyện lớn gì, bà có chút mệt mỏi, liền khoát tay : "Nhiều người như vậy, Lễ Bộ Thượng Thư bận rộn việc trong triều, cũng có lúc sơ sót, nếu Hoàng hậu phát , liền gạch tên nàng ."


      Tính cách của Tây Thái Hậu, Hoàng hậu cũng biết, sau khi nghe được đáp án cũng cảm thấy kỳ quái, liền cười gật đầu, "Nhi thần nghe theo ý của mẫu hậu." Sau đó quay đầu đối với Lễ Bộ Thượng Thư ra lệnh làm lại bảng danh sách lần nữa, xóa tên Thẩm Vân Khanh, sau đó. . . . . .


      Hoàng hậu hơi dừng chút, "Cũng gạch tên của Cảnh Tâm Như ." Nếu Cảnh Hựu Thần muốn thấy người sang bắt quàng làm họ, bà ta khiến cho chút cơ hội cũng có, đưa muội muội đến, dễ nghe là trợ lực cho bà ta, biết chừng ngày nào đó lại ở phía sau ngáng chân bà ta.


      Lễ Bộ Thượng Thư nghe thấy Tây Thái Hậu lên tiếng, biết chuyện tên của Vận Ninh quận quân đột nhiên xuất trong danh sách tú nữ coi như giải quyết, làm sao còn muốn hỏi thêm tại sao gạch tên của Cảnh Tâm Như , đến lúc đó tùy tiện tìm lý do, ngày sinh tháng đẻ thích hợp, tuổi lớn ... Cũng có thể cự tuyệt, liền vội vàng nhận lệnh.


      Mà Tứ hoàng tử khi nghe thấy Tây Thái Hậu và hoàng hậu gạch tên của Thẩm Vân Khanh trong lòng thở ra hơi, tựa như có dây đàn trong lòng bị căng dây, nay cuối cùng cũng được thả lỏng.


      Sau khi danh sách tú nữ được Hoàng hậu, Tây Thái Hậu cuối cùng đến trong tay Minh Đế phê chuẩn, liền ra lệnh công bố, Cảnh Hựu Thần thể tin được, cầm lấy bảng danh sách triều đình vừa công bố tìm tìm lại mấy lần cũng nhìn thấy tên muội muội nhà mình.


      vội vàng đến Lễ bộ, tìm được Lễ Bộ Thượng Thư, khuôn mặt gấp gáp hỏi : "Lâm đại nhân, vì sao tên của gia muội lại ở trong danh sách, ta nhớ trong danh sách lúc trước ràng có tên của nàng a!"


      Lễ Bộ Thượng Thư nhìn vẻ mặt lo lắng, nụ cười phi thường có bài bản, bảo ngồi xuống trước, "Cảnh lang trung, tên của Cảnh tiểu thư vốn là ở trong danh sách tú nữ, nhưng sau khi Khâm Thiên Giám vừa thấy, phát ngày sinh tháng đẻ của Cảnh tiểu thư và Hoàng hậu nương nương xung khắc, vì để Hoàng hậu nương nương Phượng thể an khang, liền gạch tên Cảnh tiểu thư."


      Lời này của Lễ Bộ Thượng Thư, Cảnh Hựu Thần tin mới là lạ, cái gì mà bát tự xung khắc, nếu xung khắc, sớm bài trừ, còn phải chờ đến được vào trong danh sách mới phát sao? Nhưng lời này của Lễ Bộ Thượng Thư cũng cho biết, người đem tên Cảnh Tâm Như loại bỏ là Hoàng hậu nương nương.


      Cả người như bị rút hết sức lực, Cảnh Hựu Thần nghĩ đến tiền đồ của mình, tước vị, tiền đồ được lên kế hoạch rất mỹ mãn nay đều tan thành mây khói, có chút mất khống chế vọt tới trước bàn, trợn to đôi mắt hỏi, "Lâm đại nhân, ngài cho ta biết, đến tột cùng chuyện gì xảy ra, mới để cho Hoàng hậu nương nương gỡ bỏ tên của gia muội?"


      Lễ Bộ Thượng Thư nhìn vẻ mặt có chút vặn vẹo, đôi mắt tràng ngập nghi vấn, hoàn toàn dự liệu được có kết quả như thế. Nghĩ đến chuyện ngày ấy, nếu phải là Cảnh Hựu Thần làm, vậy xác thực là vô tội bị liên lụy, liền đem tình đơn giản tự thuật lần.


      Người của Lễ bộ sau nửa canh giờ, liền nhìn đến Cảnh lang trung lúc đầu vẻ mặt vội vàng vào, lúc ra như trái cà tím bị ỉu, hai mắt có tiêu cự, cước bộ thậm chí có chút bập bềnh, cả người vô cùng chán nản.


      Như thế nào nản lòng, như thế nào lại nản lòng chứ.


      theo Tứ hoàng tử nhiều năm như vậy, Cảnh Hựu Thần rất ràng Tứ hoàng tử nay nổi lên lòng nghi ngờ với , mà Hoàng hậu hiển nhiên đối với cũng sinh ra khúc mắc, nếu phải như thế, sau khi xóa tên Thẩm Vân Khanh cũng gạt bỏ tư cách làm tú nữ của Cảnh Tâm Như.


      Vào lúc này trong mắt Cảnh Hựu Thần lộ ra cỗ tuyệt vọng, còn có cỗ lửa giận.


      Đến tột cùng là ai, là ai thêm tên Thẩm Vân Khanh vào?


      Người này muốn hãm hại Thẩm Vân Khanh, vì sao lại khiến vô duyên vô cớ bị liên lụy. . . . . .


      Nếu để cho biết, nhất định đánh cho kẻ đó trận, cho kẻ đó biết hành vi ngu xuẩn kia liên lụy đến quan đồ của !


      Cảnh Hựu Thần về đến nhà, lập tức liền sinh bệnh, Vi Ngưng Tử từ trong cái miệng thao thao bất tuyệt của biết chuyện Cảnh Tâm Như bị xóa tên khỏi danh sách, nội tâm căng thẳng, sắc mặt khẽ biến thành trắng bệch, cánh môi được tự nhiên nhấp vài cái.


      May mắn Cảnh Hựu Thần bệnh ở giường phát ra biến đổi của nàng ta, nếu để cho biết, tất cả những chuyện này đều là do thê tử bên cạnh mang lại, phỏng chừng tức đến hộc máu.


      Khiến tên của Thẩm Vân Khanh nằm trong danh sách tú nữ, là ý của Vi Ngưng Tử, nhưng mà dựa vào thực lực của nàng ta cơ bản là làm được, vì thế Vi Ngưng Tử nghĩ đến chuyện dùng thế lực khác, và thế lực đó cũng là người có cùng mục đích với nàng ta, An Ngọc Oánh.


      An Ngọc Oánh giống nàng ta, cũng hận thấu Thẩm Vân Khanh, chỉ cần khiến cho Thẩm Vân Khanh biến thành nữ nhân của Hoàng đế, vậy thể nào lại lui tới với Ngự Phượng Đàn, nàng ta cho người lén liên hệ với An Ngọc Oánh, truyền tin ra ngoài, An Ngọc Oánh quả nhiên là lập tức đáp ứng.


      Chỉ là, việc này làm được đẹp mắt, tại sao lại thêm vào ở trang cuối chứ, đây phải là để cho người ta nắm đuôi sao? Còn làm hại Cảnh Hựu Thần bị liên lụy, Vi Ngưng Tử nghĩ đến việc sau này mình chỉ có thể là phu nhân quan ngũ phẩm, trong lòng có cỗ xúc động muốn đem ra, để cho phu quân cho Hoàng hậu, nhưng đến cùng, chuyện này cùng bọn họ thoát được quan hệ, cho dù đẩy tội cho An Ngọc Oánh, cuối cùng bản thân cũng được lợi gì.


      Sau khi cân nhắc phen, Vi Ngưng Tử bỏ qua ý nghĩ này, vẫn như ngày thường, mắng Thẩm Vân Khanh con tiện nhân kia vận khí vì sao lại tốt như vậy.


      Cùng lúc đó, bên trong Ninh Quốc Công phủ, An Ngọc Oánh cũng thầm mắng trong lòng, tay hất toàn bộ tách trà bàn xuống mặt đất.


      Thẩm Vân khanh con tiện nhân kia, tại sao vừa lên danh sách bị người phát , theo lý mà , chỉ kém mấy tháng, nếu trong nhà nguyện ý, cũng có thể miễn cưỡng được chọn tiến cung, năm rồi cũng có chuyện như vậy, Hoàng hậu cũng có quyết đoán cự tuyệt a.


      Mà hoàng hậu ở hậu cung, rất ít ra ngoài, làm thế nào lại biết được sinh nhật của những tú nữ chứ, thế nhưng ngay cả ngày sinh tháng đẻ của Thẩm Vân Khanh cũng hiểu như vậy, vừa thấy liền biết, việc này là có chút kỳ quái.


      Chẳng lẽ Hoàng hậu thích Thẩm Vân Khanh? Nhưng mà cũng đúng, nàng xinh đẹp như hồ ly tinh, Hoàng hậu đương nhiên muốn để ở hậu cung, nàng phải cũng dựa vào khuôn mặt mà mê hoặc Ngự Phượng Đàn sao? Đúng là đáng giận!


      Chuyện lúc đó nàng ta thầm ra tay, rất khó điều tra ra là nàng ra làm, từ chuyện lần trước bị giam trong nhà tháng, Ninh Quốc Công phu nhân lại dạy nàng ta rất nhiều tiểu xảo, lúc này An Ngọc Oánh tuy rằng trong lòng khó chịu, cũng còn nóng nảy như trước kia mà mạo muội ra tay, nàng ta muốn ra tay, phải là lần trúng đích.


      Người bị An Ngọc Oánh và Vi Ngưng Tử oán hận sâu lúc này ngồi ở trong nhà, chơi đùa với đệ đệ bảo bối đầy mặt nước miếng, đột nhiên nghe được bên ngoài có nha hoàn chạy vào, ngay cả hành lễ cũng quên, vẻ mặt lo lắng hô: "Đại tiểu thư, xảy ra chuyện rồi. . . . . ."

      Hết chương 96.
      Bé Bi, Huỳnh Thượng Hỷ, Henlun23 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :