1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Quý nữ khó cầu - Thiên Sơn Trà Khách (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 92: Chợt hiểu tấm lòng

      Tựa như bắt được cây cỏ cứu mạng, Thái tử chỉ cảm thấy trái tim vẫn treo cổ họng mình rơi xuống: "Vương thúc!"

      Phó Vân Tịch vỗ vỗ lưng trấn an, ánh mắt rơi vào người Trang Hàn Minh nằm bên cạnh, mở miệng là lời lạnh như băng: "Nàng đâu?"

      "Nàng" là ai? Đương nhiên Thái tử biết Phó Vân Tịch chỉ Trang Hàn Nhạn. cắn răng, ngẩng đầu, run rẩy vươn ngón tay ra chỉ về phía: " hướng kia."

      Phó Vân Tịch hai lời, lập tức phân phó vài thị vệ bảo vệ Thái tử cho tốt, mình xoay người lên ngựa.

      "Vương thúc!" Thái tử bỗng gọi chàng ở phía sau. Phó Vân Tịch quay đầu lại, ánh mắt tiểu Thái tử chần chừ, mang theo chút mong ngóng: "Nàng còn sống, đúng ?"

      Phó Vân Tịch gì, im lặng vung roi ngựa lên. Ngựa vội vã chạy , nam tử ngựa ánh mắt lanh nhạt như nước nhưng đôi môi mím chặt tiết lộ tâm tình của chàng.

      Trang Hàn Nhạn, nàng nhất định phải sống sót.

      vực núi, tràn đầy máu tanh gây ô uế khí. Bảy người chết hai, đại hán cao tám thước sửng sốt mà bị thiếu nữ chưa cập kê dùng đại đao chém lên. Chưa từng thấy thiếu nữ nào liều mạng như vậy. là thiếu nữ cũng hơi quá đáng. Khi áo ngoài vướng víu bị cởi xuống, thân thể chỉ có lớp áo mỏng manh, ràng chỉ là đứa bé. Nhưng sao lại có ánh mắt khát máu như vậy? Tựa như tất cả bọn họ chỉ là người chết.

      Trong lúc giằng co chấn động lòng người, Hàn Nhạn sớm vết thương chồng chất. gã đại hán nhìn thấy thể lực của nàng thể chống đỡ được nữa, cho nàng kích mạnhd✪đ✪L✪q✪đtừ sau lưng. Tựa như tất cả trái tim cũng bắt đầu run lên, Hàn Nhạn nặng nề ngã xuống, màn kia ánh máu như sương. Giùng giằng muốn đứng lên nhưng lập tức có tên đá cước vào đầu gối nàng. Hai chân mềm nhũn, quỳ rạp xuống. Nàng ngẩng đầu lên, mặt tràu đầy vết máu, đâu còn bộ dáng thông minh động lòng người ngày thường.

      đời này, sinh mạng là theo ý người nhất. Hàn Nhạn bật ra nụ cười trào phúng từ khóe môi, thận trọng nhưng vẫn trốn thoát kết cục phải chết. Đây là ông trời đối đầu với nàng. Vậy cần gì phải cho nàng cơ hội sống lại lần nữa! Nàng hận, hận ông trời bất công, hận những người hại nàng. Nhưng hôm nay phải chết sao? Dựa vào mấy chiêu Sài Tĩnh dạy nàng, cùng với khí thế cá chết lưới rách, rốt cuộc giết được hai người. Nhưng nàng nương tay chút nào.

      Nàng bật cười: " người đổi ba người, ta có lời rồi."

      Gáy bị người ta đập mạnh cái, sau đó ánh đao lóe lên, bổ thẳng về phía gáy nàng. Nàng nhắm mắt lại, lần này, sợ là chạy thoát, như vậy, cũng tốt.

      Gió mát ba thước, đầu người rơi xuống đất, máu tươi nóng ran phun đầy mặt cỏ.

      Ngã xuống, lại là người khác.

      Thậm chí đại hán vạm vỡ thể thấy ràng rốt cuộc là ai, cũng đầu thân hai nơi. Mấy người còn lại giả vờ xông tới, lại chỉ thấy áo trắng bay phần phật con tuấn mã lao nhanh, hành động nhanh như sấm sét, chỉ nghe "soạt soạt" mấy tiếng, gió ngừng, bốn phía lặng im như tờ.

      Hàn Nhạn từ từ mở mắt, thấy Phó Vân Tịch ngồi ngựa, nhìn xuống nàng từ cao. Trong mắt còn có sát khí chưa kịp thu lại, tựa như tiên mắc tội bị đày xuống trần gian, nhập ma, dáng vẻ luôn bình tĩnh từ trước tới nay lúc này đây chỉ có lo lắng vô cùng.

      Kiếm tay vẫn còn từng giọt máu, Hàn Nhạn nặn ra nụ cười muốn an ủi chàng, nhưng cũng biết gì cho phải. Vì vậy nàng liền vươn tay ra: "Ta sao." Vừa dứt lời trước mắt tối sầm, mất tri giác.

      Phó Vân Tịch phi thân lên, ôm lấy nàng ngay lập tức, chỉ thấy nữ tử từ trước tới nay luôn thành thạo mọi việc, lúc này nhếch nhác chịu nổi. Nhưng trong lòng thầm thở phào nhõm, khong khỏi ôm chặt nàng hơn chút.

      May quá, còn sống.

      Tựa như giấc mơ dài, trong mơ là từng mảng máu tươi lớn, vô số người giơ đao lên éo về phía mình, giọng bén nhọn tràn đầy trong tai. Ngẩng đầu nhìn lên, khuôn mặt dữ tợn của Trang Ngữ Sơn và Chu thị gần ngay trước mắt, mẫu thân hấp hối giường, Thất hoàng tử vung tay lên, lại là dáng vẻ định chém đầu Trang Hàn Minh. Hàn Minh quỳ mặt đất. Hàn Nhạn phát thân thể mình tựa hồ bẫng, tất cả mọi người thấy được nàng. Nàng muốn bắt lấy thứ gì đó nhưng ngón tay xuyên qua quần áo, chỉ bắt được khí. Nàng chết ư? Sao lại thấy cảnh tượng khiến lòng người vỡ tan, có gì cả, tuyệt vọng khiến người ta kinh hãi?

      Nếu chết, có gì cả. Những thứ tình kia, những thứ hận thù kia, để lại chút gì. Dường như trong lúc này chưa bao giờ có dấu vết của nàng. Nàng bưng mặt gào khóc.

      Lại cảm giác mình được ôm vào vòng ôm ấm áp. Là tiếng của ai mà êm ả như vậy? Tựa như mang theo sức mạnh vô cùng kỳ diệu có thể xua tan tất cả những thứ đáng sợ. Là ai nhàng gọi tên nàng bên tai? tiếng lại tiếng, dịu dàng mà kiên định: "Trang Hàn Nhạn."

      Phó Vân Tịch cúi đầu nhìn thiếu nữ nắm chặt tay áo mình buông. biết nàng nằm mơ thấy gì mà nước mắt chảy ngừng. Chưa từng thấy Hàn Nhạn yếu ớt như vậy, trongd✬đ✬L✬q✬đlòng chàng có thêm mấy phần phức tạp, càng nhiều hơn là vui sướng khi mất nay tìm lại được. Còn nhớ Thái tử cho chàng biết có thể Hàn Nhạn chết rồi. Chuyện hôm nay, có thể đoán được rất ràng là có người mưu tính từ trước, mục đích là nhằm vào Thái tử, tiện thể phá hủy tỷ đệ Hàn Nhạn. Nhưng Hàn Nhạn vì bảo vệ Thái tử mà tự xông ra ngoài, rơi vào trong tay đám người Tây Nhung kia, sợ là dữ nhiều lành ít.

      Khoảnh khắc đó, như thể cả trái tim chàng cũng đau đến run rẩy. Thanh niên luôn bình tĩnh ung dung, lần đầu tiên có cảm giác "sợ hãi". Rất sợ mất nàng. Nếu nhìn thấy được khuôn mặt nhắn còn vương nét ngây thơ, nếu được nghe nàng dùng giọng trịnh trọng mà dịu dàng kêu: "Vương gia." Nếu trong sinh mạng còn thiếu nữ tựa như điều bí này nữa còn gì thú vị? Các thứ đời này, Phó Vân Tịch chỉ chia làm ba loại: là thứ chàng cần, là thứ của chàng, còn loại, chính là Hàn Nhạn. Thứ chàng muốn, tự nhiên có người tha thiết mong chờ được trình lên. Thứ chàng cần đụng vào chút nào. Nhưng chàng muốn Hàn Nhạn, lại nhàng như vậy.

      Làm phòng tuyết của nàng tan ra từng chút từng chút , tiến vào chiếm giữ lòng nàng từng chút , cho là mình có thể nắm trong tay tất cả, nhưng biết rốt cuộc thất thủ là ai?

      Trong giấc mơ, Hàn Nhạn níu tay áo của chàng, vẻ mặt ỷ lại mà yếu đuối. Chàng nhớ tới khắc kia khi mình thấy Hàn Nhạn. Thiếu nữ khắp người đầy máu quỳ rạp xuống đất, tay chống lên đại đao sáng quắc. Càng sáng ngời hơn cả ánh đao là ánh mắt của nàng. Xung quanh máu tươi mảng lại mảng, liếc mắt cái cũng có thể thấy được tình cảnh bi thảm kia. Môi nàng cong lên thành nụ cười, ánh mắt lại bi thương mà tuyệt vọng.

      Rất khó tưởng tượng thiếu nữ lại có ánh mắt như thế,như thể trải qua tất cả mọi chuyện khổ sở thế gian này, chỉ còn lại giễu cợt nhân gian vô vị lạnh lùng. Chàng chỉ cảm thấy trái tim mình đau đớn dữ dội, lần đầu tiên giết người chút lý trí nào. ra nên giữ lại người để xét hỏi chủ tử sau màn, nhưng chàng muốn làm thế. Thứ nhất là coi như cần thẩm vấn cũng biết người sau lưng là ai. Quan trọng hơn là, thế gian này, ai cũng thể động vào nàng dù chỉ chút.

      Bọn họ đả thương nàng thể sống.

      Phó Vân Tịch vươn tay ra, cầm chặt tay nàng đầy dịu dàng. Từ vừa mới bắt đầu thấy hứng thú với nàng, càng về sau càng muốn bảo vệ nàng bị tổn thương, rồi tới căng thẳng về nàng từng chút như bây giờ. Dù cho từ trước tới nay chàng luôn lạnh lùng trong tình cảm, cũng nên hiểu được, mình thích bé này rồi. Với người thường mà chữ "thích" này đáng là gì. Nhưng với Phó Vân Tịch mà , nhiều năm như vậy, thích nữ tử, ngoài mẫu phi của chàng ra Trang Hàn Nhạn là người đầu tiên.

      Chàng cúi người, đôi môi lạnh như băng khe khẽ chạm lên trán Hàn Nhạn. Chân mày Hàn Nhạn thoáng thả lỏng chút. Chàng lẳng lặng nhìn, trong mắt thoáng qua tia ấm áp.

      Cũng biết ngủ bao lâu, lúc Hàn Nhạn tỉnh lại là sáng sớm ngày hôm sau rồi. Cấp Lam ghé vào bên giường nàng ngủ say. Hàn Nhạn giật giật người, Thù Hồng vắt khăn nhìn thấy, lập tức kêu lên mừng rỡ: "Tiểu thư!"

      Hàn Nhạn nhíu mày: "Muội dậy làm gì?" Thù Hồng bị thương còn chưa khỏe, sao có thể ra ngoài hầu hạ được.

      Cấp Lam cũng tỉnh lại, thấy Hàn Nhạn tỉnh nước mắt chảy ra ngay lập tức, lại cười : "Tiểu thư có thể tỉnh rồi."

      Thù Hồng chạy tới nắm chặt tay Hàn Nhạn: "Tiểu thư, sau này tiểu thư đừng dọa bọn nô tỳ như vậy nữa. Nguy hiểm như vậy, nếu gặp chuyện may..." Thù Hồng luôn bình tĩnh, lúc này nước mắt doanh tròng. Ai mà ngờ hôm qua mình ngây ngô trong phủ, bỗng nghe thấy nha hoàn tiền viện Xuân Tế xảy ra chuyện. Vốn nàng cảm thấy hơi tâm thần yên, ngờ hồi Cấp Lam liền bị người dẫn về, cùng lúc đó biết được tin tức Hàn Nhạn mất tích. Hai nha hoàn gấp muốn chết trong phủ, lại bị bắt buộc tìnhd●đ●L●q●đhình vô cùng nguy cấp nên cho phép ai ra khỏi phủ. Cấp Lam làm ầm ĩ trận với thị vệ bên cạnh vương gia. Sau này vương gia giục ngựa quay về, ôm lấy Hàn Nhạn cả toàn thân là máu, vừa vào phủ kêu tuyên Thái y khiến tất cả mọi người bị dọa sợ. Cấp Lam và Thù Hồng càng bị dọa tới hồn phi phách tán. Cho tới bây giờ họ chưa từng thấy Hàn Nhạn chảy nhiều máu như vậy, người toàn là vết đao, hôn mê trong lòng vương gia nhưng tựa như có thể vĩnh viễn ngủ luôn.

      Thái y chạy tới rất nhanh, băng bó kỹ vết thương cho Hàn Nhạn, dặn dò cần phải dưỡng thương tốt. Cấp Lam và Thù Hồng là lo lắng muốn chết, cầu xin lâu mới được đồng ý có thể trông nom chăm sóc bên cạnh Hàn Nhạn.

      Hàn Nhạn cười cười: " sao. Vương gia đâu?"

      Đêm qua loáng thoáng cảm thấy Phó Vân Tịch ở bên cạnh, tỉnh lại lại nhìn thấy bóng dáng của chàng, trong lòng hơi mất mát.

      mặt Cấp Lam còn vương lệ, lại cười : "Tiểu thư đừng lo lắng. Hôm qua vương gia trông chừng người tấc rời, ngay cả xoa thuốc cũng là vương gia tự tay làm. Vương gia đối đãi với tiểu thư bằng tấm chân tình, nhưng sáng sớm nay liền vào triều, hình như để bẩm báo với Hoàng thượng về chuyện thân hình thích khách hôm qua."

      Nghe thấy Phó Vân Tịch trông nom mình tấc rời, Hàn Nhạn nên lời cảm giác trong lòng là gì, chỉ cảm thấy mỗi lần mình gặp nguy hiểm Phó Vân Tịch đều chạy tới cứu mình. cảm động là giả, nhưng vào khoảnh khắc mình cho là chết, trong đầu lại nghĩ: sợ là phải đổi người làm Huyền Thanh vương phi. Nghĩ tới đây, trong lòng liền có cảm giác vô cùng khó chịu, như thể đồ của mình bị người khác chiếm mất vậy.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 93: Thái tử ban thưởng

      lúc suy nghĩ nghe thấy giọng quen thuộc truyền vào từ bên ngoài: "Tỷ!"

      Hàn Nhạn quay đầu sang chỗ khác, nhìn thấy Trang Hàn Minh đứng ở cửa, vẻ mặt đầy xấu hổ, muốn bước vào cửa nhưng lại dám, đành phải đứng chần chừ ở đó. Hàn Nhạn gì, chỉ lẳng lặng nhìn cậu.

      Nước mắt Trang Hàn Minh lập tức trào ra. Hôm qua lúc đám người bắt đầu rối loạn, Tử bên cạnh lại đột nhiên kéo cậu. Mới đầu cậu phát ra cái gì, cho đến khi cảm thấy Tử lôi mình tới giữa chỗ rối loạn mới cảm giác được có gì đó đúng, muốn tránh ra nhưng Tử lại dùng đao kề vào lưng cậu. Lúc ấy lòng Trang Hàn Minh chợt lạnh. Cho dù vô cùng tức giận, cậu chưa bao giờ nghi ngờ tới nha đầu này. Thậm chí vì nàng ta mà còn cãi vã với Hàn Nhạn. Nhưng hôm nay cũng hiểu được, quả nhiên nha đầu này có mục đích mà tới. Tử kèm hai bên cậu lát, bỗng đá ào lưng cậu. cước kia nào có phải là sức lực của bé yếu đuối, ràng là từng tập võ. Cũng đúng lúc này, nam tử cầm đao vọt lên, tay đấm chân đá với cậu. Kỳ lại là dường như đối phương muốn tính mạng của cậu, mà Tử ở bên cạnh hô to đầy hoảng hốt lo sợ, tựa như cố ý làm vậy. Sau đó cậu chịu được mà hôn mê bất tỉnh, hoàn toàn biết chuyện gì xảy ra lúc đó. Lúc tỉnh lại được đưa về Trang phủ. Từ trong miệng của nha hoàn mới biết được tin tức Hàn Nhạn vì cứu cậu và Thái tử mà mình dính vào nguy hiểm.

      Trong nhất thời, xấu hổ, hối hận, tức giận, khó chịu, toàn bộ xông lên đầu. Cậu tới Huyền Thanh vương phủ, trong lòng càng thấp thỏm. Vừa lo lắng cho vết thương của Hàn Nhạn, vừa cảm thấy có mặt mũi nào mà đối diện với nàng. Thấy Hàn Nhạn trước mặt như thế, gánh nặng trong lòng liền được đặt xuống, chắc thân thể có gì đáng ngại. Nhưng thái độ mặn nhạt như vậy vẫn làm trong lòng cậu khó chịu thôi.

      Hàn Nhạn thở dài: "Ta sao. Đệ về trước ." Tuy thế nhưng trong giọng vẫn hơi lộ vẻ lạnh lùng. Trong lòng Trang Hàn Minh buồn khổ nhưng lại dám chọc nàng giận, biết mình vì người xa lạ trong lòng có quỷ mà tổn thương lòng Hàn Nhạn, càng thầm mắng mình nghìn lần. Cuối cùng cậu : "Tỷ, đệ đây." Dứt lời, lại nhìn Hàn Nhạn cái, thấy Hàn Nhạn chỉ nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ mới cắn răng rời .

      Cấp Lam và Thù HỒng cũng dám thêm câu. Trong lòng bọn họ nghiêng về phía Hàn Nhạn. Từ Hàn Nhạn đối xử với tiểu thiếu gia vô cùng thân thiết. Sau khi phu nhân chết lại càng lòng tính toán vì thiếu gia. Nhưng lần trước thiếu gia lại phân phải trái mà cãi vã với Hàn Nhạn, lần này lại làm hại Hàn Nhạn bị kiếp nạn này, trong lòng liền ít nhiều chứa oán hạn. Có điều thấy bộ dạng Trang Hàn Minh như đưa đám, Cấp Lam vẫn nhịn được mà : "Tiểu thiếu gia đáng thương."

      Dù sao, từ tiểu thiếu gia trải qua sóng to gió lớn gì, rất tốt lành. Mẹ qua đời, cha thương, vốn là người có tấm lòng lương thiện thuần khiết, lại bỗng bị người lừa dối, xa rời tỷ tỷ của mình, e rằng bây giờ Trang Hàn Minh cũng nên suy nghĩ lại cho tốt.

      "Đây là vì tốt cho nó," Hàn Nhạn thở dài: "Ta giữ được nó lần nhưng bảo vệ được cả đời, chỉ mong nó có thể nhìn cho ràng..." Dù sao Trang Hàn Minh vẫn hiểu trò đời hiểm ác, nếu có người lợi dụng, rất dễ biến thành quân cờ cho người khác. Trước kia mình chỉ lo chăm sóc nó nhưng quên mất khi mình gả vào Huyền Thanh vương phủ Trang Hàn Minh ở Trang phủ liền thân mình. Lúc này, chỉ có cậu mạnh mẽ lên mới có thể bị người ta độc hại. Chuyện lần này ra bài học cũng quá đáng, ít nhất lỗ mãng như vậy nữa. Gia đình giàu có vốn là nơi ăn thịt người, phải minh tranh ám đầu chính là ngươi chết ta sống. Hai người bọn họ xuất thân từ vị trí nào, Hàn Nhạn ming Trang Hàn Minh có thể thấy ràng.

      Thù Hồng thấy nàng như thế vội vàng đổi sang chuyện khác để dẫn chú ý của nàng , bao lâu liền cười đùa.

      Náo loạn hồi, sắp tới trưa, Cấp Lam và Thù Hồng tới phòng bếp giúp đỡ. Hàn Nhạn ngồi trong phòng, thở dài hơi, nhớ tới chuyện ngày hôm qua, bất giác hơi xuất thần.

      Thất hoàng tử và Thái hậu gây ra động tĩnh lớn như vậy có phải lên rằng bọn họ nhịn được? Nhưng sao Hoàng thượng có thể sống chết mặc bay. Chẳng lẽ bọn họ sợ bị tra ra? Hàn Nhạn nhíu mày. Còn nữa, sao Tây Nhung lại có liên quan tới hàng loạt người như vậy? Thâm chí còn bằng lòng bán mạng vì bọn họ? Là ai có liên quan tới Tây Nhung? Thái hậu? Thất hoàng tử? Hay là người khác? Bất tri bất giác nghĩ tới Trác Thất. Chuyện lần này, bọn họ thân là người trong hoàng thất Tây Nhung, có thể cũng tham gia vào ? Nghĩ nghĩ lại, bất giác hơi thất thần. "Này!" giọng bỗng nhiên xuất trong phòng, dọa Hàn Nhạn giật mình, giương mắt nhìn thấy đó là Thái tử.

      Hôm nay tiểu Thái tử này mặc quần áo màu vàng rực rỡ mà đổi sang bộ trường bào màu hoa hải đường, nhìn phấn điêu ngọc mài, bớt khí thế, nhiều thêm vài phần ngây thơ. bấy mãn mà nhìn Hàn Nhạn: "Bổn cung gọi ngươi mấy lần, sao trả lời?"

      Hàn Nhạn thầm thở dài hơi. Bất kể là mặc thành thế nào tính tình vị Thái tử này cũng thay đổi nửa phần, liền hơi bất đắc dĩ mà : "Vừa rồi nghĩ tới chuyện nên hơi xuất thần, Điện hạ thứ tội." Tuy thế nhưng vẻ mặt hành động nào có chút sợ hãi nào? Dường như để Thái tử vào mắt.

      "Láo xược!" Mặt Thái tử đỏ bừng, vừa nhìn thấy bộ dạng thèm để ý chút nào của Hàn Nhạn như bóng bị xì hơi, dứt khoát ngồi xuống cái ghế dài bên cạnh: "Bổn cung tới đây là vì muốn lời cảm ơn với ngươi." ho khẽ hai tiếng: "Người đâu, đưa đồ tới đây." Thị vệ bên ngoài lên khiêng ba cái rương lớn vào, đặt "phịch" xuống.

      Hàn Nhạn sửng sốt. Thế này hơi ngoài dự kiến của nàng, kiềm được mà hỏi: "Điện hạ làm gì vậy?"

      Thái tử ra hiệu cho những người đó mở ra xem. Cái rương đầu tiên toàn là bạc. Hàn Nhạn hơi nhức đầu. Huyền Thanh vương phủ ra thiếu bạc. Tuy rằng càng nhiều bạc càng tốt, mình giữ lại làm vốn riêng hoặc bù cho Trang Hàn Minh, cũng đêu tốt. Nhưng bạc là Thái tử tặng, tuyệt đối thể nhận,

      Bởi vì gần đây Thái tử cũng là ý chỉ của Hoàng thượng, cũng nhìn thấy thánh chỉ, dĩ nhiên những thứ này phải là Hoàng thượng bỏ ra. Nhưng hôm nay tuổi Thái tử còn , Hàn Nhạn lại nghe Hoàng thượng cực kỳ nghiêm khắc với , cho phép phung phí. Hoặc có lẽ tiểu Thái tử này sống sung túc, bạc hạng nhất này, tuyệt đối mình thể nhận được.

      đợi nàng mở lời, cái rương thứ hai liền được mở ra. Chỉ thấy bên trong là cây san hô đỏ Nam Hải cực kỳ xinh đẹp khiến Hàn Nhạn ngừng thở. Ít nhất mình sống hai đời cũng đều chưa từng thấy qua thứ như vậy. Màu sắc tươi sáng, khí phách ràng. Đây là trân phẩm chỉ có Quý phi Hoàng hậu trong cung mới có thể dùng, là đồ cống nạp.

      Cái rương thứ ba vừa mở ra, Hàn Nhạn liền ngây ngẩn cả người. Chỉ thấy bên trong toàn là bình bình lọ lọ, đây cũng hơi ly kỳ. Thái tử thấy ánh mắt khó hiểu của Hàn Nhạn đầy đắc ý: "Những thứ này đều là dược liệu quý hiếm, các loại thánh phẩm giải độc, thuốc viên chữa bệnh và vết thương. Bổn cung thu thập lâu mới được rương này.

      Hàn Nhạn thu hồi tầm mắt, nhìn vào : "Ý của Điện hạ là gì?"

      "Đây là bổn cung ban thưởng cho ngươi." Thái tử vẫn rất vui vẻ.

      Hàn Nhạn cười cười: "Thứ cho nô tỳ thể tiếp nhận."

      Thái tử như nghe hiểu mà nhìn vào nàng: "Ngươi cái gì?" Ngay sau đó sắc mặt của cũng trở nên vô cùng khó coi: "Trang Hàn Nhạn, đừng biết điều!"

      đúng là đáng , thảo nào Hoàng thượng thích. Hàn Nhạn cười khanh khách, : "Tâm ý của Thái tử Hàn Nhạn hiểu. Nhưng hôm qua cứu Thái tử, đổi lại là bất cứ người nào cũng làm như vậy. Cho tới bây giờ Hàn Nhạn muốn dùng chuyện này để mưu đoạt gì cả. Bây giờ Thái tử bình yên vô là chuyện thể tốt hơn. khi nhận, khiến người đời đàm tiếu." Bây giờ mình đứng đầu sóng ngọn gió, đủ loại đầu mâu chĩa vào mình. Nếu truyền ra mình có mối liên hệ thân thiết với Thái tử đừng mong sống. Trước mặc kệ bên ngoài bị đặt đồn nhảm gì, riêng Hoàng thượng cũng chú ý tới mình. mình trong góc mới là hành động đúng đắn.

      Thái tử nhìn vào nàng, dường như hiểu ra gì đó nhưng lại vô cùng cam lòng, tựa như cho tới bây giờ chưa từng gặp người được mình ban thưởng mà nhận. Trang Hàn Nhạn này hôm qua cứu mạng. Thái tử còn nhớ cái nhìn cuối cùng trước khi nàng rời khỏi hang kia. Từ khi đó, liền ghét nữ nhân này nữa. vẫn cho rằng mẫu hậu của mình là nữ nhân kiên cường nhất. Nhiều năm như vậy, bị bao nhiêu uất ức trong hậu cung cũng đều dùng khuôn mặt tươi tắn dịu dàng, khoan dung độ lượng mà làm Hoàng hậu hiền lương. Sau này, gặp Trang Hàn Nhạn, gặp được người thứ hai như vậy.

      cắn răng: "Ngươi nhận những thứ này, bổn cung thể giao phó với mẫu hậu."

      Hàn Nhạn sửng sốt, ngay sau đó hiểu ra. Tuy thích tiểu Thái tử này nhưng Hoàng hậu lòng thương con mình. Hôm qua mình cứu Thái tử mạng, cũng chính là tặng cho Hoàng hậu phần ân huệ. Làm người mẹ, dĩ nhiên Hoàng hậu biết ơn nàng. Lúc trước nàng còn suy nghĩ với năng lực của Thái tử bỏ ra những thứ này để ban thưởng e rằng dễ dàng, bây giờ biết là ý của Hoàng hậu, cũng tất nhiên ngạc nhiên nữa.

      Hàn Nhạn cười cười: "Điện hạ đừng lo lắng. Cứu Điện hạ chỉ là nhấc tay cái. Nếu muốn ban thưởng cho Hàn Nhạn, sau này Hàn Nhạn có thỉnh cầu gì, xin Hoàng hậu có thể vài lời hay trước mặt Hoàng thượng."

      Thái tử ngờ Hàn Nhạn lên cầu này, nhất thời trở nên hơi cảnh giác. Thân trong hoàng cung, kiêng kỵ nhất là bị người lợi dụng. Thứ đó là tiền tài còn dễ , e rằng muốn càng nhiều hơn. Dường như lời này của Hàn Nhạn là lời hai nghĩa. Tuy Thái tử biết nhưng vẫn có thể nhạy bén cảm nhận được phần. Nhưng ngẩng đầu lên nhìn thấy bộ dạng cười khanh khách của Hàn Nhạn, lại biết rốt cuộc nàng nghĩ gì. Cuối cùng thể làm gì khác hơn là bĩu môi, hơi mất tự nhiên mà hỏi: "Vết thương của ngươi sao rồi?"
      tart_trung, Sue úTôm Thỏ thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 94: thầm tương trợ

      Editor: SunniePham

      ra Hàn Nhạn có nghĩ phức tạp như Thái Tử, chỉ là từ khi nàng được sống lại, hình như tự chủ đượ mà bị cuốn vào chuyện trong cung, kiếp trước nàn cho rằng cái chết của mình là ngoài ý muốn, cho nên nàng đem tất cả cừu hận đổ hết lên người mẫu tử Chu thị. Nhưng mà ở kiếp này xem ra, hình như mọi chuyện đều có bí . Muốn lội qua vũng nước đục này, nhất định phải có sách lược vẹn toàn. Tuy Hàn Nhạn tin tưởng Phó Vân Tịch có thể bảo vệ cho mình, nhưng nếu có thể giúp chàng chia , chừng mọi chuyện tốt hơn. Nếu có được câu cam kết này của Hoàng Hậu, chừng sao này mình cũng có đường lui. Trước mắt nghe Thái Tử hỏi như vậy, nàng liền cười tiếng: "Ta sao, Điện hạ cần phải lo lắng."

      "Ai lo lắng cho ngươi?" Thái Tử lập tức nghiêng đầu sang chỗ khác, nghĩ lại có chút ít mất tự nhiên mà mở miệng: "Bổn cung chỉ là vì ngươi có công cứu giá. . ."

      ra trong lòng Hàn Nhạn cũng khá thích tiểu Thái Tử này, chỉ có điều là đứa trẻ này được cưng chìu quá thành hư, hơn nữa Hoàng Thượng quản giáo con cái rất nghiêm. Hôm qua xảy ra tình huống như vậy, mà cậu ấy cũng có thể cố gắng bình tĩnh, xem ra thường ngày cậu ấy cũng gặp ít những chuyện như vậy. Nghĩ nghĩ lại nàng cũng có chút thương hại đối với tiểu Thái Tử, ra tình trạng của Thái Tử tình và Trang Hàn Minh cũng khác nhau lắm, cả hai đều được phụ thân thương, hơn nữa trong cung tranh giành cấu xé lẫn nhau so với Trang phủ càng nguy hiểm hơn, Thất Hoàng Tử phải là đèn cạn dầu, đối với đệ đệ như vậy cũng có thể ra tay tàn nhẫn.

      Thái Tử ngẩng đầu, chống lại ánh mắt thương hại của Hàn Nhạn, trong lòng run lên, trong thế giới của cậu, ngoài trừ Mẫu Hậu ra, chưa từng có người nào dùng ánh mắt như vậy để quan tâm cậu. Mặc dù Vương thúc đối với cậu rất tốt, nhưng mà tính của thúc ấy luôn lạnh lùng; nữ nhân cậu thích này, tại sao lại dùng ánh mắt ôn nhu từ ái như vậy mà nhìn cậu, đột nhiên tron nháy mắt cậu rất muốn khóc. Nhưng mà từ Thái Tử được dạy bảo là thể mềm yếu, cho nên cậu liền cắn răng, cúi đầu để cho tâm tình của mình lộ ra bên ngoài.

      Hàn Nhạn biết ánh mắt của mình có thể làm cho Thái Tử có nhiều cảm xúc như vậy, chỉ là thấy cậu ấy cúi đầu xuống, cho nên nàng cảm thấy có chút kỳ lạ mà hỏi: "Điện hạ khỏe sao?"

      Thái Tử đột nhiên ngẩng đầu lên, có chút bối rối nhìn Hàn Nhạn, bỗng nhiên mở miệng : "Ngươi cứu Bổn cung mạng, Bổn cung đáp ứng ngươi, nếu có ngày Vương thúc cần ngươi nữa, Bổn cung cưới ngươi làm Thái Tử phi."

      Ai cũng ngờ rằng tiểu Thái Tử coi ai ra gì lại đột nhiên câu như vậy, riêng gì Hàn Nhạn, kể cả Cấp Lam và Thu Hồng đều ngay ngốc. Hàn Nhạn ngây ngốc nhìn cậu, tiểu Thái Tử này biết cái gì gọi là gả cưới sao, ràng cứ như vậy mà ra khỏi miệng. Hàn Nhạn cho là mình có sức quyến rũ lớn như vậy, chỉ là đột nhiên bị đương kim Thái Tử ra câu như vậy làm cho nàng cả kinh ra lời.

      Nhìn thấy Hàn Nhạn chỉ nhìn mình lời nào, tiểu Thái Tử nóng nảy: "Còn ba năm nữa Bổn cung liền có thể cưới phi rồi. . . Khụ khụ, ân cứu mạng. . ."

      Muốn báo đáp ân cứu mạng cũng cần phải lấy thân ra báo đáp, Hàn Nhạn dở khóc dở cười, biết nên với tiểu Thái Tử như thế nào. đột nhiên ở cửa ra vào truyền tới thanh lạnh lùng: "Vương phi của Bổn vương kiếp này chỉ có thể là người của bổn vương. Điện hạ muốn lấy phi, bản Vương đích thân bẩm báo Hoàng Thượng, nhất định Hoàng Thượng lựa chọn ra người tốt nhất."

      Hàn Nhạn ngước mắt lên nhìn, Phó Vân Tịch còn chưa kịp thay triều phục, vừa bãi triều liền gấp trở về, chỉ là bây giờ thần sắc của chàng vô cùng lạnh lùng, ánh mắt nhìn tiểu Thái Tử còn có tia bất mãn. Thân thể Thái Tử cứng đờ, Vương thúc này cả mặt và tâm đều lạnh lùng như nhau, mặc dù đối với cậu rất tốt, nhưng mà khi chọc giận thúc ấy, kết cục rất kinh khủng. Nghĩ lại nữ tử này được chăm sóc kỹ càng như vậy, chắc chắn cho cậu như vậy. Tiểu Thái Tử vội vàng lui về phía sau hai bước: "Bổn cung. . . Bổn cung còn có việc, trước đây." xong cậu cũng nhanh chạy trốn, đùa sao cậu cũng muốn bị ánh mắt của Vương thúc đông chết.

      Hàn Nhạn quýnh lên: "Điện hạ, cái rương của Điện hạ!" Đáng tiếc Thái chỉ lo chạy trốn, ở đâu mà còn lo lắng tới cái rương.

      Hàn Nhạn nhìn ba cái rương lớn mặt đất mà buồn rầu thở dài: "Ai, lần này nên làm thế nào mới tốt đây?"

      Phó Vân Tịch đến bên cạnh nàng rồi ngồi xuống, đưa tay sờ lên tóc của nàng, bị bàn tay của chàng sờ soạng tóc nàng nhưng nàng cảm thấy rất thoải mái. Hàn Nhạn mở to hai mắt, dám nhúc nhích để mặc cho chàng sờ, giống như là động vật ngoan ngoãn nghe lời.

      Cử chỉ hôm qua của mình như vậy, là quá lỗ mãng, biết là Phó Vân Tịch nhất định rất tức giận, hiểu tại sao, biết là chàng vì mình mới tức giận, nhưng Hàn Nhạn cũng vẫn cảm thấy buồn.

      "Thân thể tốt hơn chưa ?" Chàng , thanh trong veo mà lạnh lùng, nghe ra là có gì lạ, nhưng càng như vậy, trong lòng Hàn Nhạn lại càng nắm chắc, làm cho nàng có chút đứng ngồi yên.

      "Cái đó. . . Vương Gia, hôm qua ta. . ." Nàng nghĩ nên chủ động thừa nhận sai lầm, lại nghe thấy tiếng thở dài trầm thấp của Phó Vân Tịch truyền đến, có chút bất đắc dĩ : "Ngu."

      "A?" ngờ tới chàng như vậy, trong lúc nhất thời Hàn Nhạn lại ngây ngẩn cả người, ngẩng đầu lên nhìn chàng.

      Lúc này Phó Vân Tịch cũng từ bỏ chuyện chà đạp mái tóc của Hàn Nhạn, chỉ là lạnh nhạt nhìn nàng: "Làm việc quá xúc động, bất chấp cả tính mạng. Nếu ngươi chết, như thế nào?"

      Lời của chàng rất , nhưng khi lọt vào trong lỗ tai của Hàn Nhạn nghe lại lộ ra tia bi ai. Cái mũi khỏi cảm thấy chua xót, trong lòng nàng nhớ tới việc hôm qua vào cái khoảnh khác mình nhìn thấy Phó Vân Tịch, chàng giống như là Tu La từ trong địa ngục đến lấy mạng, vì mình mà áo bào trắng nhuốm đầy máu, còn khẩn trương mà quan tâm nàng.

      Nàng xấu hỗ mà kéo tay áo của Phó Vân Tịch, Hàn Nhạn cẩn thận thừa nhận sai lầm của mình: "Sau này ta làm vậy nữa. . ."

      Vừa xong câu đó, Hàn Nhạn liền cảm giác được cằm của mình bị người khác cầm lấy. Bàn tay lạnh buốt của chàng bắt lầy cằm của mình, ép Hàn Nhạn ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào chàng, đôi mắt thâm thúy, giống như là cái đầm nước. Giờ phút này lại truyền tới cho Hàn Nhạn vẻ mặt hiểu lắm, giống như là dịu dàng, nhưng lại mang theo chút thuốc độc. Khoảng cách của Hàn Nhạn và chàng vô cùng gần, nàng có thể cảm nhận được hương khí mát lạnh nhàn nhạt người chàng. Chỉ trong khoảng khắc ngắn ngủi, gương mặc của Hàn Nhạn lặp tức trở nên ửng hồng.

      Trong môi chàng bật ra tiếng than thở trầm trầm, ngay sau đó liền cúi đầu dán sát vào môi của Hàn Nhạn, đó là nụ hôn như chuồn chuồng lướt qua, mang theo bất kì tia tình dục nào, ấm áp mà nhu hòa, biết tại sao, nó lại giống như là lời hứa hẹn, làm cho khẩn trương và bất an của Hàn Nhạn đều tan thành mây khói.

      Chàng buông Hàn Nhạn ra, ánh mắt bình thản như nước, đột nhiên trong lòng Hàn Nhạn cảm thấy đau xót, Phó Vân Tịch ôn nhu như vậy, làm cho nàng càng ngày càng thể rời khỏi chàng được nữa rồi. Đột nhiên Hàn Nhạn duỗi hai tay ra, ôm lấy eo Phó Vân Tịch, vùi đầu vào trong ngực chàng.

      Đầu tiên là Phó Vân Tịch sững sờ, rất hiếm khi Hàn Nhạn chịu dành thời gian chủ động gần gũi chàng, chứ đừng tới lúc thanh tỉnh, lúc này lại nhìn thấy dáng vẻ ỷ lại mà hiếm khi mới được thấy, giống như là con nhím con rốt cục cũng thu hồi cái gai người mình, làm cho người khác cảm thấy đáng . Cho nên chàng để mặc cho nàng bổ nhào vào trong lòng mình, nàng còn quá , mình thể nóng vội, cũng may là bây giờ nhìn lại, phải là chút hiệu quả cũng có.

      Nhưng trong lòng Hàn Nhạn lại nghĩ khác, Phó Vân Tịch đối với nàng quá tốt, cho tới bây giờ đều là Phó Vân Tịch che chở cho nàng, nhưng nàng có giúp đỡ được cho chàng cái gì hết. Hàn Nhạn tự biết mình phải là nữ tử tuyệt sắc tài hoa vô song, lúc trước Phó Vân Tịch muốn nàng làm Huyền Thanh vương phi trong lòng liền cho là Phó Vân Tịch có mư đồ gì, nhưng mà hôm nay xem ra, cho dù Phó Vân Tịch có mưu đồ gì nữa, đây cũng là cuộc mua bán lỗ vốn. Bây giờ kẻ thù của mình còn có Thái Hậu và Thất Hoàng Tử, dưới còn có Trang Ngữ Sơn và tỷ muội Chu thị, ngược lại càng mang thêm rắc rối ít cho Phó Vân Tịch.

      Suy nghĩ chút, nàng ngồi dậy: "Chuyện hôm qua, có kết quả gì chưa?" Nếu bắt được người sống để thẩm vấn, có lẽ có thể hỏi ra được chút gì đó.

      " có ai sống sót cả."

      Hàn Nhạn sững sờ, nhìn Phó Vân Tịch: "Huynh giết sao?" Mơ hồ nhớ lại hình như là Phó Vân Tịch có chém thích khách mấy nhát, bất quá khi đó nàng thoi thóp nên cũng nhớ . Bây giờ nghĩ lại, Phó Vân Tịch làm việc luôn chừa đường lui, rất có thể giết sạch bọn chúng.

      Phó Vân Tịch gật đầu: "Tất cả thích khách bắt được ở nơi bái tế đều cắn lưỡi tự sát." Ánh mắt của chàng có chút thâm thúy.

      Chàng trực tiếp trả lời vấn đề của Hàn Nhạn, phải thích khác ở nơi bái tế mà là những tên thích khác đuổi giết Thái Tử đều bị giết rồi sao? Hàn Nhạn suy nghĩ chút, rồi lại ngẩng đầu lên, gương mặt lên nụ cười tủm tỉm, dường như an ủi đối Phó Vân Tịch: "Vương Gia cần lo lắng, phải ta cũng giết được hai tên thích khách sao?" Chỉ có thể bọn họ phái thích khách tới quá đông, ngay cả mình cũng có thể đối phó.

      Phó Vân Tịch có chút buồn cười, biết Hàn Nhạn muốn bản thân chàng phải tự trách, nhưng mà chàng hề tự trách, chỉ là nghĩ tới việc Hàn Nhạn giết chết hai tên nam nhân to khỏe kia, chàng : "Những thi thể kia, ta kiểm tra rồi. Người phải ngươi giết."

      "Gì???" Hàn Nhạn sững sờ, đúng nha, ràng là nàng ôm lấy ý miện muốn ôm bọn họ cùng chết. Liền liều mạng quơ cây đao lớn trong tai, dùng hết phương pháp mà Sài tĩnh dạy cho mình, mới có thể đánh bậy đánh bạ mà giết được hai người.

      Phó Vân Tịch nhìn nàng: " Huyệt vị ở khớp xương bị thương, thích khách bị thương nên mới bị ngươi chém trúng."

      Hàn Nhạn giật mình, cẩn thận nhớ lại, đúng là đột nhiên động tác của hai tên thích khách liền chậm lại, mới để cho nàng thừa cơ mà chém trúng. Lúc ấy nàng cũng nghĩ nhiều, bây giờ nhớ lại, mới phát là có nhiều chỗ khả nghi. Những người đó là sát thủ được lựa chọn kỹ lưỡng, còn mình học được vài chiêu của Sài Tĩnh, đối diện với mấy người lưỡi đao liếm đầy máu người, dĩ nhiên là như thằn lằn đòi lay cột đình, biết tự lượng sức mình, làm sao có thể giết được hai người trong đó. ra là có người thầm tương trợ.

      Như vậy, người đả thương thích khách, lại là người khác?

      "Theo lời của huynh , tôi được người khác cứu mạng. Nhưng mà, như tại sao người đó lại cứu tôi, vì sao lại xuất ?" Hàn Nhạn cảm thấy kỳ alj mà hỏi. Nếu người đó cứu nàng, chính là ân nhân của nàng, nhưng mà từ đầu tới đuôi đều có lộ mặt, tại sao vậy. Hàn Nhạn nhìn Phó Vân Tịch: "Lúc huynh tới cứu ta, có thấy cái gì ?"

      Phó Vân Tịch lắc đầu.

      Hàn Nhạn nhíu mày, như vậy, người đó đúng là cố ý tránh né Phó Vân Tịch cho chàng nhìn thấy. Nếu như lộ diện có lẽ là vì thể lộ diện, hơn nữa nếu như lộ diễn bị nàng và Phó Vân Tịch nhận ra. Rốt cuộc là người nào mà nàng và Phó Vân Tịch đều biết, nhưng lại thể lộ diện? Hơn nữa người này nếu có thể cứu nàng, có lẽ biết chút gì đó, cũng có thể liên quan tới chuyện này. Nghĩ tới đây, ngược lại Hàn Nhạn cảm thấy có chút may mắn, xem ra, cho dù như thế nào nữa, mình cũng chết, cho dù Phó Vân Tịch đến, người đó cũng để cho nàng chết công, có khi nàng còn có thể nhìn thấy được diện mạo của .
      tart_trung, Sue úTôm Thỏ thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 95: Trở lại Trang phủ

      Editor: SunniePham

      Người thầm giúp đỡ nàng là ai, rốt cuộc cuối cùng cũng có đầu mối gì, Hàn Nhạn thêm chút chuyện với Phó Vân Tịch, nghe thấy bên ngoài có người thông báo, Trang Sĩ Dương tự mình đến đón Hàn Nhạn về phủ.

      Ngược lại Hàn Nhạn ngờ ông ta làm như vậy, Phó Vân Tịch muốn cự tuyệt, Hàn Nhạn lại kéo kéo tay áo của chàng, rồi với gã sai vặt: "Ngươi với phụ thân ta, ta thu dọn chút rồi theo phụ thân hồi phủ."

      Đợi gã sai vặt khỏi, Phó Vân Tịch mới nhìn Hướng Hàn Nhạn, trong ánh mắt mang theo chút nghi ngờ: "Tại sao lại hồi phủ?" Mấy nữ nhân ở Trang phủ cứ như hổ rình mồi nhìn chằm chẳm vào Hàn Nhạn, so với nơi đó Huyền Thanh Vương phủ lại an toàn hơn. Nhưng mà Hàn Nhạn lại chủ động trở về cùng với Trang Sĩ Dương, điều này hoàn toàn ngoài dự đón của chàng.

      "Vương Gia cần phải lo lắng" Hàn Nhạn mỉm cười: "Bây giờ chỉ cần dựa vào danh phận Huyền Thanh vương phi này, ta tin rằng bọn họ dám làm bậy." Phó Vân Tịch thấy lúc nàng những lời này đôi mắt lóe lên tia sáng, khóe môi có chút nhếch lên, giống như là cực kỳ đắc ý. ngờ đời này còn có người dám lợi dụng chuyện này mà biết ngượng, lập tức chàng cũng có chút buồn cười, rồi lại nghe Hàn Nhạn : "Nếu muốn chơi lén lút, ta càng sợ."

      Phó Vân Tịch biết thủ đoạn của nàng, ở trước mặt chàng Hàn Nhạn cần phải cải trang. Nghĩ lại cũng đúng, nữ tử thông tuệ giảo hoạt như vậy, nếu như luận mưu kế, thủ đoạn của tỷ muội Chu thị cũng chỉ là đồ bỏ đối với nàng.

      Hàn Nhạn cho Phó Vân Tịch biết, lần này mình hồi phủ, cũng chính là vì thời cơ chín muồi rồi. Tỷ muội Chu thị nhiều lần thất thủ, chắc hẳn giờ này tinh thần hỗn loạn rồi, nhưng mà họ vẫn thấy Hàn Nhạn bình yên vô , nhất định từ bỏ ý đồ, tức nước vỡ bờ, khó tránh khỏi nghĩ ra mưu ma chước quỷ gì đó để đối phó nàng. Rất may là cả đời này ngay từ đầu Hàn Nhạn ôm lấy tâm tư phải báo thù, đối với hai tỷ muội Chu thị, nàng có nghĩ tha thứ cho họ. Tỷ muội Chu thị muốn lợi dụng lúc này để hại nàng, nàng cũng để mấy cơ hội này? Mà kể từ sao chuyện thích khách, tỷ muội Chu thị trở thành đồ bỏ . Nếu bây giờ nàng có làm gì họ, Thái Hậu cũng có tâm tư đâu mà bảo vệ bọn họ.

      Điều nàng muốn chính là bọn họ phải tứ vô thân, chặt đứt tất cả đường lui, như vậy nàng mới có thể thừa cơ hành động, lưới bắt hết toàn bộ kẻ địch.

      Nàng lẳng lặng suy nghĩ, có chú ý tới việc toàn bộ thần sắc của mình đều bị Phó Vân Tịch thu vào đáy mắt, đôi mắt phượng lóe lên tia sâu xa.

      Bên trong phủ Vệ vương.

      Vẻ mặt Thất Hoàng Tử u, nhìn Vệ Như Phong ngồi đối diện thái độ có chút kích động: "Thất Điện hạ, bây giờ nên làm như thế nào mới tốt?”

      Thất Hoàng Tử lạnh lùng khẽ nhếch môi: "Để cho thoát rồi, hừ, ngờ hoàng đệ lại có quý nhân tương trợ." liếc nhìn Vệ Như Phong, hừ lạnh tiếng: "Ngươi vẫn còn lo lắng cho Trang Hàn Nhạn?"

      Vệ Như Phong cả kinh: "Như Phong dám." Từ khi biết được Hàn Nhạn suýt chút nữa mất mạng trong tay bọn thích khách, trở nên mất hồn mất vía cho tới bây giờ. Theo lý mà , bây giờ nên cực kỳ chán ghét Hàn Nhạn, ngoài ra phẫn nộ ra còn tình cảm gì hết, nhưng mà khi biết nàng gặp nguy hiểm, vẫn nhịn được mà lo lắng cho nàng.

      "Lần này trừ được Thái Tử, còn làm cho Hoàng Thượng sinh nghi, chúng ta nên tránh mặt thời gian." Giọng của Thất Hoàng Tử trầm xuống: "Ngược lại Vương thúc lại có lợi."

      Vệ Như Phong : "Nên tránh như thế nào?"

      Thất Hoàng Tử lắc đầu: "Những ngày này bản điện hạ muốn xuất cung lên núi, vì dân chúng chết oan mà cầu phúc."

      Ánh mắt Vệ Như Phong sáng lên: "Như vậy. . ."

      "Theo kế hoạch mà làm."

      Lúc Hàn Nhạn trở lại Trang phủ, tỷ muội Chu thị và Vãn di nương toàn bộ đều ra đón tiếp, ngược lại Mị di nương có thai, bước ra khỏi Phù Dung Viên. Hôm nay thân phận của Hàn Nhạn còn như xưa, ai ai cũng biết, Huyền Thanh Vương cực kỳ thương Vương phi chưa qua cửa này, ai dám đơn động vào nàng. Vì vậy mà Chu thị gần như cắn nát cả răng, nhưng vẫn phải nở ra nụ cười tươi tắn với Hàn Nhạn.

      "Tứ Tiểu Thư trở lại à." Đại Chu thị cười vô cùng ôn hòa: "Hôm qua bị giật mình, người có bị thương gì ?"

      Hàn Nhạn nhịn khôg nổi mà trong lòng cười khảy tiếng, bản thân mình bị thương toàn bộ mọi chuyện đều là do hai tỷ muội này thúc đẩy, vậy mà còn làm ra dáng vẻ hoảng hốt, đúng là làm cho người khác mở rộng tầm mắt. Hàn Nhạn cúi đầu, che giấu tia trào phúng ở khóe miệng, nhàng : "Nhờ Vương Gia chăm sóc, thân thể Hàn Nhạn còn đáng ngại." qua liền xoắn chặt khăn tay, người ngoài nhìn vào, ràng đây là dáng vẻ xấu hổ của con . Cấp Lam nhân cơ hội : "Vương Gia đối tiểu thư rất tốt, hôm qua còn tự mình canh giữa bên cạnh tiểu thư cả đêm, còn mời Ngô thái y chỉ chẩn bệnh cho Hoàng Thượng tới xem bệnh cho tiểu thư."

      Thu Hồng cũng tiếp miệng : "Đúng vậy, ăn, mặc, ở, lại, gì là đủ. Toàn bộ đều chăm sóc từng chút cho tiểu thư, tiểu thư của chúng ta đúng là có phúc khí. Vương Gia vô cùng đau lòng đó."

      Đầu của Hàn Nhạn thấp nay lại càng thấp hơn, giọng : "Chớ nhảm." Nhưng mà dáng vẻ kia, ràng chính là dáng vẻ thừa nhận.

      Trang Hàn Minh đứng ở tuốt phía sau thở dài tiếng, Phó Vân Tịch đau lòng vì Hàn Nhạn đó là chuyện tốt. Cậu còn mặt mũi nào để đối mặt với người tỷ tỷ này rồi, bây giờ chỉ muốn Hàn Nhạn vui vẻ, hôm nay nếu Phó Vân Tịch làm như vậy, chắc hẳn ngày tỷ tỷ vào Huyền Thanh Vương phủ, ai dám khi dễ nàng.

      Toàn bộ lời của Cấp Lam và Thu Hồng, thay vì là cho mọi người nghe, chi lời này là cho tỷ muội Chu thị nghe. Vãn di nương và Trang Câm nghe xong những lời này cũng quá xúc động, vẫn lẳng lặng như nước. Còn Trang Sĩ Dương vẻ mặt trở nên phức tạp, nữ nhi của mình bị Huyền Thanh Vương Gia nhìn trúng, sau này trở thành Huyền Thanh Vương phi, đối với con đường làm quan của mình vô cùng có lợi. Nhưng mà hết lần này tới lần khác nhìn thấy Hàn Nhạn từng bước thăng cao, còn mình có cảm giác có sức lực năm giưa nó, điều này đối với ông quả là rất khó chịu. Chẳng qua bây giờ Trang phủ đều là người của Vệ vương, nữ nhi này, sau này ở phía đối lặp với mình, nghĩ tới đây, ánh mắt ông nhìn Hàn Nhạn lại trở nên trầm.

      Thực là Chu thị hận Hàn Nhạn thấu xương rồi, con tiểu tiện nhân này, vì sao có thể được Huyền Thanh Vương coi trọng. Dung mạo của nó so ra còn kém Trang Ngữ Sơn, cầm kỳ thư họa cũng tinh thông gì mấy, nhưng mà Ngữ nhi của mình bây giờ chỉ có thể là trắc phi của Vệ Thế Tử, hơn nữa còn là trắc phi được sủng ái. Mặc dù bên ngoài nghe vô cùng sáng chói, nhưng mà Ngữ nhi bí mật với bà, Vệ vương Thế tử kia căn bản hề thích Ngữ nhi. Bây giờ lại nhìn Hàn Nhạn sắp trở thành Huyền Thanh vương phi, được vạn người tôn kính, trong lòng của bà liền có cảm giác thở nổi.

      Trang Hàn Nhạn này, giống như là khắc tinh trời sinh của bà! Lúc bà bước vào Trang phủ, nó liền ngăn cản Trang Sĩ Dương nâng đỡ mình làm chính thất, muốn Ngữ nhi có danh giá hơn, bà lại tương kế tựu kế thậm chí gả được càng mừng, sau đó còn từng bắt tay với Đại Chu thị, nhưng toàn bộ đều thu dưới tay nó. Ánh mắt Chu thị có chút nghi ngờ, lúc trước vào lúc bà hại chết Vương thị, ràng là Vương thị kia hoàn toàn có nửa điểm tâm cơ, hiểu được lòng của nam nhân, cũng hiểu được các sinh tồn của nữ nhân trong gia đình lớn. Nhưng mà nữ nhi của ả, lại có thể hiểu nội tâm của mọi người, giống như là vừa sinh ra tinh!

      Hàn Nhạn cúi thấp đầu, nhưng vẫn thu toàn bộ biểu tình của Chu thị vào trong mắt, nụ cười càng trở nên tươi hơn. Thế nhưng Đại Chu thị vẫn hoàn toàn nhận ra, cười ôn hòa: "Như thế Tứ tiểu thư đúng là có phúc khí vô cùng."

      Hàn Nhạn nghe mấy lời này của bà, liền nghiêng đầu cười hì hì đồng thời cũng quan sát bà ta. Bị Hàn Nhạn nhìn như vậy làm cho bà có chút nghi ngờ, Đại Chu thị mất tự nhiên cười : "Tứ Tiểu Thư nhìn thiếp thân như vậy, hình như là có cái gì ổn?"

      Hàn Nhạn mỉm cười: " có gì, chỉ là Hàn Nhạn nghĩ, Thái Sư đối phu nhân đúng là vô cùng tốt. Phu nhân cả ngày đều ở Trang phủ, chắc hẳn Thái Sư cũng rất nhớ người, vài ngày trước Hàn Nhạn ở trong phủ, cứ tưởng là người hầu của Thái Sư phái người tới thỉnh phu nhân về phủ rồi chứ."

      Nàng lời này ra giống như là việc nhà bình thườn, nhưng tinh tế nghĩ làm cho người khác cảm thấy kinh tâm. Đúng là Đại Chu thị cả ngày đều chạy tới Trang phủ, cho dù là tỷ muội cũng cần chăm chút tới như vậy. Sauk hi Trang Sĩ Dương và Đại Chu thị gian díu với nhau, ông ta mỗi ngày Đại Chu thị đều có thể tới đây. Đối với phụ nhân mà , suốt ngày chạy tới phủ của gian phu cũng phải là chuyện khó hiểu gì, nhưng điều khó hiểu chính là, Trương Thái Sư luôn luôn sủng ái Đại Chu thị, nhưng mà bà ta ở Trang phủ chưa từng có ai đến thúc giục bà ta hồi phủ! Sắc mặt Đại Chu thị trở nên cứng đờ, có chút thẹn thùng cúi đầu: "Thái Sư biết thiếp thân và muội muội tỷ muội tình thâm, lòng quan tâm chăm sóc, cho nên chưa từng sai người đến thỉnh thiếp thân hồi phủ, để cho thiếp thân bồi muội muội nhiều thêm chút." Hàn Nhạn "à" tiếng, cười như cười nhìn nàng: "Quả nhiên Thái Sư sủng ái phu nhân phải là giả, lại dụng tâm cực khổ đến vậy, chỉ là cho dù Thái Sư nhắc nhắc lại, thị các vị biểu ca biểu đệ ắt hẳng là ngày ngày cũng vô cùng nhớ phu nhân. ngờ rằng Thái Sư thà để cho biểu ca biểu đệ bị ủy khuất, cũng muốn người ở lại Trang phủ an ủi di nương, là tốn rất nhiều tâm tư."

      Nàng những lời này, dường như có gì là ổn, chỉ là nàng cắng răng bốn chữ "tốn nhiều tâm tư" hết sức ràng, lặp tức có thể ngửi thấy mùi vị bên trong. người thiếp, lại bỏ lại nhi tử và trượng phu của mình, mỗi ngày chạy tới phủ của người khác ở, thấy trượng phu và nhi tử tới hối thúc, điều này cũng đủ khác thường rồi. Tuy là Trang Sĩ Dương rất thích Đại Chu thị, nhưng dù sao ông cũng lăn lộn trong quan trường nhiều năm, nghe như vậy lập tức nhìn ra được điểm nghi ngờ trong lời của Hàn Nhạn. Coi như mình trong lòng ông nỡ từ bỏ Đại Chu thị, nhưng mà nếu như bà ta và Trương Thái Sư có mưu đồ bất chính với mình ông cũng do dự giữ lại bà ta. Ánh mắt của ông nhìn về phía Đại Chu thị còn thân mật như trước nữa, ngược lại đều trần đầy nghi ngờ. Đại Chu thị ngờ câu đầu tiên của Hàn Nhạn lại làm cho Trang Sĩ Dương nổi lên lòng nghi ngờ với bà, trong lòng vừa tức vừa hận, nhưng mà lại dám trả treo, đành phải ra dáng ủy khuất nhìn về phía Trang Sĩ Dương. Tuy là Trang Sĩ Dương nghi ngờ bà, nhưng nhìn thấy mỹ nhân bị ủy khuất, trong lúc nhất thời lại có chút mềm lòng, liền phất tay : " cần nhiều, mau trở về phòng trước ."

      Hàn Nhạn nhàng cười, điều nàng muốn chính là làm cho bà ta luống cuống tay chân, muốn để cho họ thấy bản thân họ làm ra được chuyện lớn gi, chỉ có như vậy tỷ muội Chu thị mới có thể trong tình thế cấp bách mà muốn lật đổ nàng, nhưng càng làm trong tình thế cấp bách lại càng dễ xảy ra cố.

      Lần này trở lại Trang phủ, chính là vì nàng muốn đòi nợ.

      Trang Cầm như có điều suy nghĩ liếc nhìn Hàn Nhạn, ánh mắt tối sầm lại gì. Khóe miệng Trang Hàn Minh co giật, muốn gì đó, chỉ là ánh mắt của Hàn Nhạn căn bản hề để lên người cậu, cho nên tất cả lời muốn đều nuốt xuống. Chu thị oán hận trừng mắt liếc nhìn Hàn Nhạn, rồi kéo Đại Chu thị rời , Hàn Nhạn thản nhiên về Thanh Thu Uyển. Dù sao nữa, bây giờ ít nhất Trang Sĩ Dương cũng cây gai đối với Đại Chu thị, mà cái gai này biết khi nào mới có thể ở ngay yếu hầu của ông ta. Cái này phải coi Đại Chu thị làm thế nào .
      Sue úTôm Thỏ thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 96: Đồng minh vỡ tan

      Editor: SunniePham

      Mọi người ở Thanh Thu Uyển thấy gặp Hàn Nhạn trở về, đương nhiền là vui vô cùng, đơn giản là vì bây giờ Hàn Nhạn là Huyền Thanh Vương phi, mấy lần này thái độ của Huyền Thanh vương đối với Hàn Nhạn ai cũng có thể thấy được, Huyền Thanh Vương vô cùng thương nàng. Nước lên thuyền lên, chủ tử được bay lên đại vị khác, địa vị của mấy người hầu hạ bên cạnh nàng cũng tăng lên ít. Chỉ ngắn ngủn trong năm, Hàn Nhạn ở Trang phủ như là có loại địa vị vô hình, những người thường ngày hay khi dễ Hàn Nhạn, bây giờ lại dám tùy tiện mà giễu cợt họ nữa.

      Hàn Nhạn trở lại phòng, đầu tiên là Trần ma ma tìm tới. Trần ma ma thấy nàng vô , đầu tiên là thở dài hơi, sau đó ôm nàng rất lâu. Cho đến khi Hàn Nhạn cười cười, hỏi bà: "Những ngày này trong phủ có phát sinh ra chuyện gì ?"

      Trần ma ma liền cho nàng biết , ra những ngày Hàn Nhạn ở trong phủ, tất cả mọi người đều bình thường, Mị di nương an tâm dưỡng thai, Chu thị điều dưỡng thân thế rất ít khi ra khỏi Cũng Đồng Uyển. Ngược lại quan hệ Đại Chu thị và Trang Sĩ Dương có chút lộ liễu, nhưng mà hạ nhân cũng dám thêm cái gì, đơn giản là vì tính tình của Trang Sĩ Dương ngày càng thâm trầm. tới chỗ này Trần ma ma cảm thấy có chút kỳ lạ: "Tam phu nhân và Tứ phu nhân đều phải là đèn cạn dầu, lão gia và Đại Chu thị thân mật như vậy, coi như là Tứ phu nhân muốn tỷ tỷ của mình, nhưng Tam phu nhân sao có thể từ bỏ ý đồ?"

      Hàn Nhạn mỉm cười, bây giờ thân thể của Mị di nương khó bảo toàn, mắt thấy bụng càng ngày càng lớn, người ngoài nhìn vào tưởng rằng bà ta sắp sinh, nhưng mà Hàn Nhạn biết căn bản Mị di nương hề mang thai. Bà ta suy nghĩ biện pháp nào tốt nhất để có thể che lấp vấn đề này, làm gì mà còn có thời gian để cố kỵ đến Đại Chu thị.

      Xem ra trước mắt Mị di nương có ý định đem đứa trẻ bên ngoài về, chẳng lẽ là bà ta muốn con đường kia? Nghĩ nghĩ lại, Hàn Nhạn liền nhíu mày: "Trần ma ma, những ngày này Chu di nương còn chuyện với Mị di nương ?"

      Trần ma ma cẩn thận suy nghĩ chút: "Tiểu thư như vậy lão nô cũng nhớ ra rồi, trước đó vài ngày, đúng là Tứ phu nhân có tới Phù Dung Viên mấy lần. Hạ nhân quý phủ đều là Tứ phu nhân có hy vọng được thăng lên làm chánh thất rồi, nên mới cố ý đến nịnh nọt Tam phu nhân. Trước mắt Tam phu nhân nhìn ra Tứ phu nhân có giở trò gian trái gì , cho nên đối xử với bà ta rất ôn hoàn. Chỉ là mấy ngày nay hai người trở nên bất hòa rồi." Trần ma ma tới chỗ này nhìn nhìn Hàn Nhạn, thấy dáng vẻ của nàng hình như suy nghĩ cái gì, rồi bà lại tiếp tục : "Tiểu thư nghi ngờ cái gì sao?"

      Hàn Nhạn lắc đầu: "Trần ma ma, người chú ý đến động tĩnh của Chu di nương và Mị di nương, khi hai người bọn họ ở cùng chỗ, bà tìm hai nha đầu theo."

      Trần ma ma tuy chuyện gì, nhưng vẫn gật đầu. Sau khi Trần ma ma rời , Hàn Nhạn nhìn về phía Cấp Lam và Thu Hồng: "Chuyện này hai muội nghĩ thế nào?"

      Cấp Lam nghiêng đầu suy nghĩ: "Từ trước đến nay Tam phu nhân và Tứ phu nhân luôn bất hòa với nhau, thể nào mà đột nhiên hai người lại trở nên thân thiết như vậy. Huống chi Tam phu nhân lại là người cay nghiệt, hôm nay bà ấy mang thai càng để Tứ phu nhân vào mắt."

      Thu Hồng cũng : "Tiểu thư, hai người này đều tồn tại quan hệ lợi và hại với tiểu thư. Bây giờ. . . càng phải cẩn thận hành động hơn."

      Hàn Nhạn thở dài: "Hay là ta xem thường bà ta, lòng dạ con người rất khó lường, bà ta muốn xé rách mối quan hệ này rồi." Hàn Nhạn cười cười: "Cũng được, vậy ta dọn hết lần luôn."

      Khuôn mặt tròn tròn của nàng gầy chút ít, bây giờ chỉ còn lớn hơn bàn tay chút. Hai con mắt đẫm nước như có thể làm cho người khác chết đuối, chỉ là trong đôi mắt đó lại mang theo lạnh lùng.

      Cấp Lam và Thu Hồng liếc nhau, ánh mắt của cả hai cùng nhau lên tia mừng rỡ, biết tại sao, sau thời gian tiểu thư nhà mình ở cùng chỗ với Huyền Thanh Vương, cả người dường như cũng nhiễm lên loại khí quý cuồng vọng, thỏa hiệp với bất luận kẻ nào. Làm việc so với trước kia quyết đoán hơn nhiều, càng có loại can đảm ra được. Thân là người hầu, các nàng đương nhiên là vui mừng khi nhìn thấy Hàn Nhạn thay đổi như vậy, tiểu thư nhà mình chịu đựng đủ lâu rồi. Nên cho những người kia nhìn xem, tiểu thư nhà mình, rốt cuộc là người như thế nào.

      Chiều hôm đó, Chu di nương và hai nha đầu cùng nhau tới Phù Dung Viên.

      Trừng bày của Phù Dung Viên so với từ ngày trước càng tinh xảo hơn nhiều, có thêm nhiều đồ dùng hoa lệ hơn. Kể từ khi Mị di nương mang thai, lão gia ban thưởng liên tục ngừng, lúc này đây Mị di nương nghiêng người nằm ở giường, còn hơi sức đâu mà uống trà nha hoàn mang tới, trà này là tra hoa do lão gia cố ý căn dặn người làm, đây là loại hương liệu vô cùng quý trọng. Điều càng buồn hơn là, bà nhìn cái bụng của mình, nơi đó được nhét cái gối đầu nho , nhìn qua đúng là dáng vẻ mang thai.

      Bà chịu hết nổi mà duỗi tay ra hung hăng đấm vào bụng mình vài quyền, trong bụng này đến tột cùng vẫn có. Mỗi lần lão gia tới Mị di nương đều là nơm nớp lo sợ, sợ lão gia phát ra mánh khóe, cũng may là bây giờ Trang Sĩ Dương ham mê Đại Chu thị, làm cho bà có cơ hội được nghỉ ngơ, nhưng mà trong lòng của bà cũng lo lắng vô cùng, mỗi lần nghĩ tới chuyện mình có khả năng bị người khác nhìn ra sơ hở, bà liền nhịn được mà chảy đầy mồ hôi lạnh. Nha hoàn Kiều Mộng đứng bên cạnh vô cùng hoảng sợ, vội vàng ngăn động tác của bà lại: "Phu nhân, vạn lần được. . ."

      Mị di nương tức giận nhìn nàng: "Sợ cái gì, dù sao có. . ." Bởi vì trong bụng mình có đứa bé nào nhưng lưng bà lại mang danh nữ nhân có thai, lâu bà có ân ái với lão gia. Lão gia vì con Đại Chu thị kia mà cứ chậm trễ chịu làm, đều này truyền tới lỗ tai của bà. Tuy nhiên bà cảm thấy may mắn là Đại Chu thị có thể giúp bà che giấu được thời gian, nhưng mà vừa nghĩ tới nữ nhân kia ngày ngày ở trong ngực lão gia, Mị di nương liền hận nghiến răng nghiến lợi. Khó khăn lắm mới chờ đến ngày Chu thị suy sụp, rồi lại vô duyên vô cớ mà xuất Đại Chu thị, bọn người Chu gia đúng là hồ ly tinh.

      Kiều Mộng lắc đầu: "Phu nhân, nếu là bị người ngoài trông thấy. . ." Lời còn chưa dứt, nghe thấy bên ngoài có nha hoàn báo lại: Chu thị đến thăm.

      Mị Di nương vội vàng sửa sang lại quần áo, nhu nhược xương dựa vào giường, làm ra dáng vẻ mệt mỏi như mầy thai phụ thích ngủ. Trong lòng lại có chút nghi ngờ, Chu thị tới làm cái gì, vài ngày trước Chu thị tới đây lấy lòng, dáng vẻ cự kỳ thấp kém, vừa cố ý vừa vô ý lên chuyện Hàn Nhạn được sủng ái, cũng biết rốt cuộc là bà ta có ý gì. Vốn dĩ bà muốn chú ý tới ả ta, nhưng khi ả ta thân phận của Hàn Nhạn nâng lên có thể làm cho thân phận của Trang Hàn Minh cũng được nâng lên, lặp tức trong lòng bà có chút bất an. Chính vì lo lắng như vậy, cho nên mỗi ngày bà mới chuyện với Chu thị, mục đích chính là muốn từ trong miệng Chu thị moi ra tình hình gần đây của Hàn Nhạn.

      Bà biết Chu thị nhịn tỷ tỷ Đại Chu thị của bà ta, tai mắt của bà ta ở Trang phủ thiếu. Bởi vì bà có thai, nên cũng thường xuyên ra khỏi Phù Dung Viên.

      Vừa nghĩ tới đây, nhìn thấy Chu thị lấy tay khăn che mặt ra, khóc ríu rít đến.

      "Có chuyện gì sao?" Mị di nương kinh ngạc hỏi.

      Chu thị chuyện, ngồi xuống chiếc ghế ở bên cạnh giường, nha hoàn bên cạnh Chu thị vẻ mặt tức giận mở miệng : "Phu nhân bị Tư tiểu thư làm cho tức giận."

      Hàn Nhạn? Con ngươi Mị di nương đảo vòng, hôm qua bà có nghe bọn hạ nhân về chuyện Hàn Nhạn hồi phủ, nghe là bây giờ Trang Sĩ Dương ở trước mặt Hàn Nhạn cũng dám tùy ý. Bây giờ Chu thị bị Hàn Nhạn chọc cho đến phát khóc rồi sao? Mị di nương đương nhiên là tin, Chu thị muốn mượn chuyện này để mua bán lại cái gì đó, Mị di nương hoàn toàn tin tưởng.

      Bà mỉm cười: "Chu tỷ tỷ có chuyện gì vậy, nếu ngại có thể cho Mị nhi. Mị nhi biết rồi, mới có giúp tỷ tỷ phân ưu." Những lời này của bà tràn ngập lo lắng, cẩn thận nghe lại có tia mỉm cười trong đó, từ cao nhìn xuống đương nhiên đầy là loại cười nhạo. Đúng là bây giờ địa vị của Chu thị ở Trang phủ so ra kém xa Mị di nương, nghĩ lại lúc Chu thị vừa vào phủ ỷ vào việc lão gia sủng ái bà ta mà khiêu khích mình, bây giờ nhìn lại bà ta cung kính với mình mà thành lời, Mị di nương liền cảm thấy có thoải mái ra được.

      Đương nhiên là Chu thị cũng nghe ra được mỉa mai của ba ta, nét mặt liền tối lại vài phần, nhưng khi ngẩng đầu lên lại bày ra dáng vẻ vô cùng ủy khuất, gương mặt đầy nước mắt: "Muội muội, lần này Tứ tiểu thư trở về, chỉ sợ là hai người chúng ta ở trong phủ này có vị trí gì nữa rồi."

      Chén trà Mị di nương bừng trong tay liền dừng lại, nét mặt ung dung thản nhiên: "Lời này nghe từ đâu?”

      Chu thị khẽ lau nước mắt: "Hôm qua Tứ tiểu thư hồi phủ, thiếp thân và lão gia cùng nghênh đón nàng ta, chưa từng nghĩ tới Tứ tiểu thư vừa thấy thiếp thân liền châm biếm chế nhạo, thiếp thân nhìn được liền vài câu rồi trở về. Kết quả. . . Kết quả nàng ta lại uy hiếp ta." Sau khi khóc vài tếng, Chu thị tiếp tục : "Lão gia nhìn thấy cũng gì. . . Muội muội, muội , bên trong Trang phủ này chẳng phải là do Tứ tiểu thư định đoạt rồi sao."

      Mị di nương dù bận nhưng vẫn ung dung nhìn ngón tay của mình, ngón tay trắng nõn được sơn màu đỏ tươi, dáng vẻ hết sức kiều diễm. Lời này của Chu thị, chính là muốn cho bà nghe. Mặc kệ hôm nay Chu thị cái gì, chẳng phải đơn giản chính là muốn lên án thôi sao? Nhưng cũng chưa chắc. Bà cười cười, nhìn về phía Chu thị: "Bây giờ Tứ tiểu thư là Huyền Thanh Vương phi, đương nhiên là thân phận vô cùng cao quý. Nhưng mà những lời này của tỷ tỷ, rốt cuộc là có cái gì?"

      Chu thị nhìn dáng vẻ nhanh chậm của Mị di nương, trong lòng liền rùng mình, tiện nhân này, bây giờ lại học được thứ thông minh, cũng may là Đại Chu thị dạy bà, Chu thị dịu dàng mỉm cười: "Dĩ nhiên là mình thiếp thân làm được cái gì rồi, nếu cộng thêm muội muội. . . Chắc hẳn Tứ tiểu thư này cũng cung kính đối với chúng ta vài phần."

      Đây là bà ta lấy lòng bà, hi vọng bà có thể giúp đỡ bà ta đối phó Trang Hàn Nhạn. Trong lòng Mị di nương nghĩ như vậy, nhưng mặt vẫn cười : " biết Chu tỷ tỷ dựa vào cái gì cho rằng ta giúp tỷ."

      Lần này Chu thị hề nóng nảy, cầm khăn tay chậm rãi lau khô nước mắt mặt, mỉm cười : "Tứ tiểu thư này, từ trước đến nay luôn tính toán chi li. Lúc thiếp thân vào phủ nàng ta hận thiếp thân, sau này lại có xung đột với Ngữ nhi, vì vậy hôm nay đắc thết, mới có thể trả thù thiếp thân. Xin hỏi muội muội, có từng đắc tội với Tứ tiểu thư chưa?"

      Mị di nương sững sờ, đột nhiên nhớ tới tình cảnh bà từng ăn hiếp ba mẫu tử Hàn Nhạn, lúc đó bà có dáng vẻ xinh đẹp, lão gia lại sủng ái mình bà, Vãn di nương đáng , Vương thị chiếm danh phận chính thê quả thực là vô cùng chướng mắt. Vì thế là Mị di nương dùng trăm phương ngàn kế hành hạ bọn họ, hôm nay vu oan, ngày mai hãm hại, lúc trước Trang Hàn Minh và Hàn Nhạn thường xuyên bởi vì bà mà bị phạt quỳ ở Từ Đường, tình cảm của Vương thị và lão gia cũng ngày càng lạnh. Nghe Hàn Nhạn là người bao che khuyết điểm, ngay cả nha hoàn của mình cũng để cho người khác đụng vào đầu ngón tay, bà từng hại qua mẫu thân và đệ đệ của nó, chẳng phải là càng tội ác tày trời sao. Nếu như nàng nó nể mặt ai mà chỉnh đốn như Chu thị, chẳng phải là bà càng nguy hiểm hơn sao.

      Nhìn thấy biểu tình của Mị Di nương dần dần lộ ra, Chu thị nhân cơ hội rèn sắt khi còn nóng: "Hôm nay Tứ tiểu thư là Huyền Thanh Vương phi, nhưng dù sao cũng chưa thành thân, bây giờ kiêu ngạo như vậy, nếu thành thân, chẳng phải là càng thêm vô pháp vô thiên hay sao, đến lúc lão gia cũng làm gì được nàng ta. Muội , trong phủ này ở có chỗ nào cho chúng ta tỷ muội chúng ta dung thân."

      Mị di nương nhíu mày, lời này của Chu thị đúng là có lý, lúc trước Chu thị và bà đấu đầu với nhau, Hàn Nhạn đứng ở phía bên mình. Nhưng mà lúc đó Chu thị còn là kẻ địch mạnh mẽ, hôm nay Chu thị lại chịu nổi đả kích nho như vậy, hoàn toàn cần để vào mắt, chẳng phải năng lực của Hàn Nhạn càng ngày càng vượt khỏi tầm kiểm soát của bà hay sao. Đồng minh như vậy quá đáng sợ, nếu có ngày Hàn Nhạn coi bà là kẻ địch, liệu bà còn có đường sống sao? Chỉ sợ lúc đó bà cũng bằng Chu thị, ít nhất Chu thị còn có nữ nhi, còn bà có vì lão gia mà sinh được đứa con nào. Theo Trang Sĩ Dương lâu như vậy, Mị di nương hiểu rất ràng, tuy là Trang Sĩ Dương từng sủng ái bà, bây giờ đối với nàng cũng kém, nhưng mà khi xảy ra chuyện gì, ông ta tuyệt đối cắt đứt sợ len bảo vệ mình.

      Mị di nương càng nghĩ càng đáng sợ, toàn thân đều ra toát ra mồ hôi lạnh.

      Chu thị thấy vậy, nhưng dáng vẻ lại vô cùng tỉnh táo: "Muội muội, phải tỷ tỷ gì, Tứ tiểu thư từng bước thăng cao, sau này là Huyền Thanh Vương quyền thế ngập trời. Điều này gây áp lực cho lão gia, đối đãi với tiểu thiếu gia cũng kém, hôm nay thai nhi của muội, lỡ như là tiểu thiếu gia..., chẳng phải muội còn phải phân sủng cho con mình." Nhìn thấy Mị di nương ngẩng người, bà cười cười: "Nữ nhân chúng ta ai cũng giống nhau, phải đều là vì muốn có đứa con trai để dựa vào sao. Đứa con của thiếp thân mất rồi, còn muội muội. . . vẫn nên tính toán kỹ tốt hơn."

      Mị di nương lâm vào trầm tư, Chu thị sai, cuộc đời của bà đúng là vì điều này. Coi như bà có mang thai nữa, bà cũng thể nhìn Trang Hàn Minh từng ngày lớn lên, cuối cùng trở thành chủ của Trang phủ. khi tỷ đệ đó nắm giữ Trang phủ, bản thân bà làm gì mà có ngày tốt lành.

      Chu thị cười vỗ vỗ quần áo, đứng dậy: "Muội muội có thai, thiếp thân nên rồi, tránh việc phiền muội muội nghỉ ngơi." xong bà liền đứng dậy, xoay người nhấc chân rời .

      "Đứng lại." Mị di nương đột nhiên mở miệng.

      Đúng lúc Chu thị tới cửa, nghe được lời của Mị di nương, mặt liền lên nụ cười tươi tắn, sau đó từ từ xoay người lại, nhìn về phía Mị di nương: "Thế nào?"

      "Ngươi có cách gì?" Lúc này sắc mặt Mị di nương thể dùng từ khó coi để hình dung, ánh mắt nhìn Chu thị cũng như vừa rồi. Trái lại lúc nà đây bà ta là tương lai của bà, cả người ba dân lên lo lắng rất sâu.

      Chu thị bảo toàn bộ hạ nhân lui ra hết, đóng cửa lại, chỉ còn lại có nha hoàn cận thân. Lúc này mới ngồi xuống trước giường, tự rót cho mình ly trà: "Muội muội, ra chuyện rất đơn giản. . ."
      Sue úTôm Thỏ thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :