1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Quý nữ khó cầu - Thiên Sơn Trà Khách (Full Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 71: Tình cảm thiếu niên

      Editor: SunniePham

      Phó Vân Tịch còn nhớ buổi trưa của bảy năm về trước.

      Lúc đó chàng phải là người lạnh lùng và kiêu ngạo, khi đó chàng vừa mới biết được việc đủ để ảnh hưởng đến bí mật của cả đời chàng; cách nào tiếp nhận được việc này, đồng thời cũng là lần đầu tiên chàng trở mặt với Hoàng Huynh. Vì vậy chàng mới xin xuất chinh giết giặc.Hoàng Huynh còn cách nào, đành phải đáp ứng cầu của chàng. Nhưng phẫn nộ và đau buồn trong lòng Phó Vân Tịch cũng vì vậy giảm bớt, sau buổi trưa ấy, chàng rời khỏi Hoàng Cung. Hầu như là dạo hết toàn bộ Kinh Thành, cuối cùng vào phía sau ngọn núi ở Thành Tây.

      Đó là chỗ vô cùng tĩnh mịch, được bao bọc bởi non xanh nước biếc; lúc này thời tiết rất lạnh, bên ngoài tuyết vừa mới rơi nhưng lông ngỗng, chôn cả cây cỏ xuống dưới tầng tuyết trắng lắng đọng. Chàng ngồi tàng cây, lúc này gió rất to, nhưng trong lòng chàng vẫn bực bội như cũ. Đúng vào lúc này, nghe được tiếng khóc.

      Vốn dĩ muốn để ý tới, nhưng tiếng khóc này càng lúc càng lớn, cuối cùng lại giống như là khóc đến thở nổi.Vốn dĩ chàng ở đây là vì nó rất yên tĩnh, nhưng lại ngờ có người lại quấy nhiễu yên tĩnh này. Trong cơn tức giận, chàng quay đầu lại nhìn, phát ở phía dưới gốc cây có tiểu oa nhi khoảng chừng năm sáu tuổi ngồi khóc.

      Đó là tiểu nương vô cùng bẩn, đầu được bới thành hai búi tóc, lúc này dùng tay lau nước mắt của mình, dáng vẻ khóc lóc nhìn cực kỳ thương tâm. Chàng bực bội chịu nổi, chịu hết nổi mà phi thân dưới xuống, đến này trước mặt tiểu nữ oa đó, giọng lạnh lùng vang lên: "Câm miệng!"

      Tiểu nương lại càng hoảng sợ, nhìn thấy có thiếu niên tuấn mỹ đứng trước mặt mình; tuy nhiên sắc mặt vui, nhưng mà nàng chưa bao giờ nhìn thấy qua người nào đẹp đến vậy, vì vậy mà nàng ngây người đến kéo tay của chàng: "Ngươi là Thần Tiên sao?"

      Cả cuộc đời của Phó Vân Tịch, luôn được vô số khuê nữ ái mộ, nhưng tính tình của chàng luôn lạnh lùng, thích người nào đụng vào mình, ngày thường cũng có ai dám có can đảm mà kéo ống tay áo của chàng. Ai ngờ tiểu nương ở trước mặt này, dùng hai tay chùi nước mặt nước mũi rồi nắm lấy tay của gọi là thần tiên. Nhìn quần áo trắng như tuyết trắng lại lưu lại dấu vân tay đen huyền, từ phó Vân Tịch luôn ưa sạch giờ đây lại có phẫn nộ đến điên cuồng.

      Chàng lùi về phía sau bước: "Đừng đụng vào ta."

      Tiểu nữ oa có chút khó hiểu, nhưng cười to : "Ngươi là đẹp."

      Ngay lúc đó Phó Vân Tịch nghĩ là: Đây là con gấu nhà nào, mà biết lễ phép tới vậy. Im lặng lát, chàng : "Yên lặng chút ."

      Tiểu nương nhìn chàng, rồi đột nhiên mếu máo, sau đó khóc lớn lên.

      Nàng đột nhiên khóc lại càng làm cho Phó Vân Tịch bị hoảng sợ, chàng : "Ngươi khóc cái gì?"

      Tiểu nha đầu nhìn chàng: "Đau lòng khóc, di nương của phụ thân qua, cho phép ta khóc trong phủ, cho nên lần đến ngày mai, ngày mai, rồi ngày kia khóc."

      Đầu tiên là Phó Vân Tịch hiểu lời của nàng, nghĩ nghĩ lại, trong lòng có chút hiểu . E là nương này là tiểu thư của nhà quý phủ nào được sủng ái, bị thiếp thất khi dễ nên mới trốn ở chỗ này mà khóc. Thấy nàng khóc đến thương tâm, chàng : "Vậy ngươi còn muốn khóc bao lâu?"

      Tiểu nha đầu nâng ngón tay lên mà tính: ", hai, ba. . . Tích góp nửa tháng nước mắt, còn có nước mắt từ nay về sau, ước chừng là canh giờ."

      canh giờ, phó Vân Tịch chịu hết nổi mà vuốt vuốt ấn đường; chàng phải ở chỗ này nghe nha đầu xấu này khóc canh giờ?

      Tiểu nha đầu như suy nghĩ gì đó nhìn chằm chằm vào chàng: "Thần Tiên, ngươi cũng muốn khóc sao?" Nghĩ nghĩ, nàng vỗ vỗ vai của mình, ra vẻ rất khí phách: "Nhạn nhi cho ngươi mượn bả vai dựa vào."

      Phó Vân Tịch dở khóc dở cười, lời này từ đâu mà nghe thấy vậy. Thấy nàng quả ưỡn ngực lên, đem đôi vai gầy yếu lại gần chàng, ra vẻ "Ta rất rộng rãi", lặp tức dáng vẻ của chàng có chút cứng ngắc: "Cảm ơn ý tốt của ngươi, ta muốn khóc."

      " muốn khóc?" Tiểu nha đầu nghi ngờ : "Nhưng mà nhìn Thần Tiên hình như có dáng vẻ cũng muốn khóc, cần sợ, cứ chèn ép vậy sinh bệnh đó. Nhạn nhi cười nhạo ngươi đâu."

      Phó Vân Tịch cúi đầu nhìn tiểu nha đầu này, nhớ tới việc hôm nay nghe được bí mật kia, trong lòng khỏi có chút bi thương. Nghe lời nó của tiểu nha đầu này, chàng mới lẩm bẩm : "Khóc có ít sao?"

      Lời này đối với tiểu nha đầu mà quả là có chút ít sâu xa, chỉ thấy đối phương nghiêng đầu lâu mới : "Ít nhất cũng chính mình cũng phải vui vẻ chứ."

      Phó Vân Tịch dứt khoát tại ngồi xuống bên cạnh nàng: "Nhưng mà ngươi lại vui vẻ rồi hả ?"

      Lời này như nhắc nhở tiểu nha đầu, chỉ thấy nàng : "Ai nha, chỉ cần cùng thần tiên ngươi chuyện, ta đều quên khóc rồi. Vẫn còn phải khóc vì mẫu thân, Cấp Lam, Thu Hồng, Trần ma ma." xong nàng lại mếu máo, phó Vân Tịch quả thực là sợ nước mắt của nàng, theo bản năng vươn tay che miệng của nàng lại: "Đừng khóc."

      Tiểu nương lại phồng má nhìn chàng, nàng thấy được dáng vẻ vụng về của chàng lại thấy vô cùng thú vị, phó Vân Tịch chịu hết nổi mà vươn tay nhéo nhéo mặt của nàng.

      Nàng : "Ta thể chơi với ngươi rồi, đợi chút nữa là đủ thời gian để khóc đó."

      Phó Vân Tịch nhìn dáng vẻ nghiêm túc của nàng: "Vì sao đem khóc biến thành cười?"

      "Cười?" Tiểu nha đầu kia nghiêng đầu cái: "Cười nổi."

      Trong lòng của chàng khẽ động, nàng như con búp bê vậy mà lại cười nổi, chắc chắn là chịu rất nhiều khổ sợ. Nhưng mà lại thể lộ liễu khóc lớn, cho nên mới trốn ở núi mà khóc. Giọng điệu của chàng liền mềm xuống: "Vì sao ngươi khóc?"

      Tiểu nha đầu kia liền thao thao bất tuyệt mà , di nương trong phủ khi dễ mẫu tử như bọn họ thế nào, phụ thân đối với các nàng lạnh nhạt ra sao, bọn hạ nhân thờ ơ thế nào. Càng nước mắt càng ngừng rơi xuống, Phó Vân Tịch thở dài tiếng, đột nhiên lại có cảm giác đồng bệnh tương lân.

      Thói đời dễ dàng, ai có thể trôi qua tốt đẹp. Tiểu oa nhi tóc như trái đào này lại có thể tự mình ra được khổ sợ trong lòng. Thấy nàng khóc ngừng, liền an ủi: "Ta và ngươi cùng nhau bắt cá , nhưng ngươi đừng khóc nữa, như thế nào?"

      Bên trong núi sâu truyền tới thanh rung động của nước suối, lờ mờ có thể nhìn thấy dưới nước có các con cá đủ màu chơi đùa. Chàng cũng bị nước mắt của tiểu nha đầu này làm cho đầu khiến có chút đau đầu, vì vậy mới có thể phá lệ mà trấn an đối phương.

      Nhìn thấy tiểu nha đầu sững sờ nhìn mình, phó Vân Tịch đứng dậy rời , chỉ chốc lát sau mang theo cái cần câu trở về. Từ chàng quen được hầu hạ kiểu thiếu gia, đây cũng là lần đầu hầu hạ tiểu nha đầu, hai người ngồi ở bên suối câu cá. Thấy chàng như vậy, tiểu nha đầu lại càng cảm thấy thú vị, hề khóc nữa, ngoan ngoãn ngồi ở bên cạnh chàng, nhìn chằm chằm vào trong ao nước.

      "Thần Tiên, ngươi muốn khóc sao?" Đúng là Phó Vân Tịch tập trung khi nghe tiểu nha đầu bên cạnh mình mở miệng hỏi.

      Chàng sững sờ: "Ta chưa từng khóc."

      "Đôi mắt của ngươi khóc" nàng chỉ chỉ vào ngực của phó Vân Tịch: "Nơi này khóc."

      Phó Vân Tịch khẽ giật mình, nhìn chằm chằm vào tiểu nương ở trước mặt cả buổi gì. Nàng lại, nhìn ra của yếu ớt chàng.

      Nhưng mà phó Vân Tịch chỉ thản nhiên : "Ta có." Tiểu nha đầu thấy sắc mặt của chàng lạnh xuống, liền có chút sợ hãi mà co người lại: "Nơi này khóc, so với khóc bằng mắt càng đau khổ hơn. Mẫu thân , nhưng người khóc ở nơi này đều rất đáng thương."

      chuyện, bên môi lên nụ cười lạnh.

      "Thần Tiên, sau này ngươi vẫn còn lại muốn tới nơi này câu cá sao?" Nàng hỏi.

      Thiếu niên yên lặng lúc, rồi : "Chưa chắc, ngày mai ta xuất chinh rồi, có lẽ còn sống mà trở về, hôm nay gặp được ngươi, coi như là chúng ta có duyên ." Chàng xem thường sinh tử của mình, thậm chí còn nghĩ, nếu chết chiến trường tốt rồi, cần phải trở về nữa.

      Tiểu nha đầu nhìn , biết ý tứ trong lời của chàng: "Từ nay về sau ngươi tới sao?"

      Thiếu niên liếc nàng cái: "Đúng vậy, cho nên buổi câu cá hôm nay coi như là kỷ niệm trước khi chia tay với ngươi."

      Nhưng mà cho tới cùng, tiểu nha đầu chưa hề nhìn thấy chàng câu được con cá nào.

      bao lâu sau có hai nha hoàn vẻ mặt đầy lo lắng lại, vừa gọi "Tiểu thư" vừa cảnh giác nhìn chàng. Nha đầu đó bị hai nha hoàn dẫn , lúc sau nha đầu tim phổi mà quay lại phất tay với chàng: "Thần Tiên, sau này gặp lại!"

      Sau này? Làm gì mà có sau này, lần này từ biệt, sinh tử còn chưa biết, có lẽ kiếp sau gặp lại, cũng có thể vĩnh viễn gặp nhau. Chàng gục đầu xuống, cổ tay dùng sức nhấc lên phía , con cá tuyệt đẹp màu lam đầy ánh kim văng ra khỏi nước, bắn tung té những vần sáng lên trung.

      Con cá này, chàng nợ nàng.

      Chàng cười cười, gỡ con cá từ lưỡi câu xuống, lần nữa thả nó vào nước; đuôi cá màu lam vung lên, làm lân lên tầng bọt nước, rồi rất nhanh thấy bóng dáng đâu.

      "Nếu ta còn mạng trở về, nhất định se trở lại thăm ngươi." Chàng khẽ với nước, nhìn lại con đường nơi tiểu nha đầu biến mất. Trong trí nhớ lại lên gương mặt đó, nhưng mà chỉ trong chốc lát lại cảm thấy mơ hồ rồi.

      Cũng thế thôi, lúc ấy nàng nước mắt nước mũi hề có hình tượng, phó Vân Tịch cũng có quá chú ý đến dung mạo của nàng. Chỉ nhớ ít đôi mắt được rửa bởi nước mắt, nhìn vô cùng trong suốt giống như mọi thứ trong thế gian chiếu vào mắt nàng nhìn vô cùng dơ bẩn.

      Ngày thứ hai, phó Vân Tịch theo đại quân xuất chinh, thiếu niên ngồi cao con ngựa cao, ngẩng đầu lên nhìn bầu trời trong xanh dài vạn dăm đường, sắc mặt trầm vô cùng.

      Sau khi ra chiến trường, xung đột vũ trang, núi đao biển lửa, thiếu niên tuổi trong vài năm phát triển nhanh chóng, hờ hững, vắng lặng, thâm trầm, bình tĩnh. Chàng từ thiếu niên cao ngạo mà lột xác thành nam nhân tuấn mỹ, thiên quân vạn mã ở ngay trước mắt cũng bất động thanh sắc. tao vô song ngày càng lớn dần.

      Thành Lỗi lo lắng trùng trùng nhìn chàng: "Mấy năm này, sao ngươi thay đổi thành người khác vậy. Ngay cả ta nhìn thấy cũng cảm thấy. . . Đáng sợ."

      Chàng : "Bởi vì ngươi, có thử qua cảm giác thể khóc."

      Phó Vân Tịch thỉnh thoảng nghĩ tới tiểu nha đầu kia, sau buổi trưa ấy, nàng đánh bậy đánh bạ vào lúc cảm thấy bất lực nhất, làm ầm ĩ phen, làm cho đau khổ của chàng tản ít. buổi câu cá, kỷ niệm chia tay chưa hoàn thành; vậy mà nó như thành cuộc ước hẹn, làm cho chàng ở chiến trường càng phát ra dũng mãnh vô địch.

      Nàng có lo lắng cho chàng .

      Đợi khi chàng mang theo mười vạn binh mã chiến thắng trở về, vẫn giống như năm đó ngồi con chiến mã cao ngất, nhìn cửa thành mở rộng ra, dân chúng hoan hô, trong lòng thậm chí còn có chút buồn rầu.

      Dù sao chàng còn là thiếu niên kiêu ngạo của năm xưa.

      Lúc bên ở trong rừng hồng mai, trong lúc vô tình chàng gặp được tiểu nương, trong lúc nguy cấp nàng lại gần tới chàng, nhưng nàng biết, chàng so với nguy hiểm càng nguy hiểm hơn.

      Tiểu nương này tết hai búi tóc có chút quen mắt, cho đến khi nàng ngẩng đầu, lộ ra đôi mắt trước sau sáng ngời lúc này ngũ quan dần dần bắt đầu mơ hồ, cuối cùng lại ra khuôn mặt khóc nức nở.

      Bảy năm sau ngày tuyết rơi lớn, rốt cục chàng lại lần nữa nhìn thấy tiểu nha đầu này. Năm đó mặt mày cong cong thích khóc, khóe miệng hơi vểnh; còn bây giờ đôi mắt lạnh lùng đầy trào phúng, hai mắt trong sáng như nước hồ thu. phải là ánh mắt đơn độc chả nhìn vạn vật thế gian, mà là ánh mắt đầy tuyệt vọng đau thương.

      Lòng của chàng khóc, nàng có cảm giác được ?

      Chàng đứng ở nơi bí mật gần đó, lẳng lặng nhìn nhất cử nhất động của nàng. Tiểu nha đầu kia thờ ơ khi bị người khác chửi bới, miệng vẫn luôn tươi cười, cổ tay khóe léo, ăn miếng trả miếng, đánh địch mà hề dùng lực. Nàng giống như là khóc, luôn cười tủm tỉm nhìn mọi chuyện.

      Chàng còn là thiếu niên mọi chuyện đều ghi lên mặt, nàng cũng phải là nha đầu vụng trộm núp chỗ khác mà khóc

      Thời gian thay đổi toàn bộ, nhưng lại giống như hề thay đổi gì cả.

      Chàng sinh ra cái ý định trong đầu, muốn đem nàng nhét vào dưới cánh chim của mình, muốn khóc cứ khóc, muốn cười cần miễn cưỡng cười.

      Phó Vân Tịch nhớ , mình thiếu nợ nàng kỷ niệm sắp chia tay; hôm nay chàng trở về, vì vậy mớ hoàn trả lại nàng cây trâm đuôi cá màu lam lân. Dưới ánh trăng chàng duỗi tay về phía nàng.

      "Vương phi của ta.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 72: A Bích chết

      Editor: SunniePham

      Ba ngày sau.

      Hàn Nhạn quyết định tới thôn trang ở Thanh Đông chuyến.

      Chuyện này có nhiều đáp án chưa để lộ, nếu như A Bích có thể ra chân tướng đó là điều tốt, nhưng nếu ... nàng chỉ còn cách là dùng chút thủ đoạn thôi.

      Xe ngựa chạy đường nhấp nhô tới Thành Đông, Hàn Nhạn đưa tay vuốt lấy ngực của mình. Nàng nhớ hình như sắp tới sinh thần của Trần Quý Phi, ở kiếp trước vào sinh thần của Trần Quý Phi nàng có tham dự. Nhưng mà kiếp này, nàng bây giờ là Huyền Thanh Vương phi, e là muốn cũng được. Cũng sắp tới khoản thời gian Trang Hàn Minh gặp chuyện may ở kiếp trước, cho nên mọi việc phải càng cẩn thận. Bây giờ tỷ muội Chu thị coi nàng như cái gai trong mắt, cộng thêm Vệ Như Phong, còn có Thất Hoàng Tử. Tình hình trở nên vô cùng khó khăn.

      Nghĩ nghĩ lại ngờ xe ngựa tới trước cửa thôn. Nàng, Thu Hồng và Cấp Lam đều xuống khỏi xe ngựa, vừa mới xuống đất liền cảm giác được có mùi máu tươi lành lạnh truyền tới.

      Mùi này quá nồng nặc, Cấp Lam cũng cảm thấy buồn nôn. Nhìn thấy vẻ mặt căng thẳng của Hàn Nhạn, nàng hiểu có chuyện xảy ra, cho nên mới : "Tiểu tư, em và Thu Hồng vào xem trước..."

      Hàn Nhạn lắc đầu: "Cùng vào ." Tuy là như vậy, nhưng mà ngón tay của nàng lại đâm sâu vào lòng bàn tay. Trong lòng có dự cảm tốt, quả nhiên, chưa được mấy bước thấy mặt đất cách của thôn xa, có nam nhân lưng mang theo cái sọt nằm đó, toàn thân đều đầy máu tươi. mặt có nhiều vết chém.

      Cấp Lam chạy tới, do dự lát, sau đó đẩy đẩy bả vai của người nọ. lúc sau mới quay đầu lại : "Tiểu thư, ta chết rồi."

      Hàn Nhạn tới gần hơn, nhìn thấy người đó chỉ ăn mặc bình thường, hình như là người trong thôn. người có vết chém sâu ngay tại eo, máu chảy dày ra đất. Vẻ mặt của ta lên kinh hãi, hai mắt trợn to, giống như là đoán được mình chết đột ngột vậy.

      Hàn Nhạn dùng ngón tay quét lên vết máu của , sau đó mới từ từ đứng dậy vào thôn. tới gần thêm chút, thấy được cảnh tượng thê thảm của địa ngục trần gian.

      Nơi nào cũng là máu, nơi nào cũng là người chết. Những cụ già mới hái thuốc trở về, phụ nhân ôm tiểu hài tử, mọi người đều chết trước cửa nhà mình, tất cả đều bị đao cắt đứt cổ họng. Trong thôn này ai có thể tránh được chuyện này, toàn thôn dân đều chết hết. Ngay cả giết nước cũng bị máu tươi làm cho đỏ thẫm. Bốn phía vô cùng yên tĩnh, chỉ có gia súc là có chuyện gì.

      Mọi người trong thôn, toàn bộ đều bị giết chết cách tàn nhẫn!

      Hàn Nhạn xiết chặt tay lại, Cấp Lam che miệng lại : "Ai làm chuyện này vậy? là quá tàn nhẫn rồi!"

      Thu Hồng có chút lo lắng: "Tiểu thư, em sợ là họ vẫn chưa xa. Nơi này rất nguy hiểm, chúng ta nên..."

      Hàn Nhạn đẩy tay nàng ta ra, tự mình vào gian phòng.

      Cửa phòng A Bích mở rộng, khi Hàn Nhạn vào thấy A Bích nằm ngửa ra. Trong tay vẫn còn nắm đồ thuê thùa, cả người bị nhuộm đỏ bởi máu tươi. Trước khi nàng ta bị giết vẫn còn thuê bức tranh mới, cả căn phòng cũng bị người khác lục kiếm, ngăn kéo mở rộng, dáng vẻ rất lộn xộn.

      Cấp Lam giọng : "Rốt cục xảy ra chuyện gì?"

      Hàn Nhạn cảm thấy cả người đầy mệt mỏi, chỉ lắc lắc đầu. Sau đó quay lại nhìn thi thể A Bích ngã trong vũng máu, phát khóe miệng của nàng ta cong lên. Nụ cười như trút được gánh nặng, cả nàng cũng cho là gánh nặng nhiều năm như vậy cuối cùng cũng được tháo xuống, về sau có thể nhàng rồi.

      Hàn Nhạn còn phát , tay nàng ta nắm chặt tấm thêu, tư thế có chút kỳ lạ.

      Mặc dù là thêu rồi bị giết, nếu như gặp phải tình cảnh là bị ám sát tại sao lại có thể cầm chặt tấm vải thêu chịu buông. Rất kỳ lạ, Hàn Nhạn giật mình, tới khom lưng kéo vậy trong tay nàng ta ra.

      Khó khăn lắm mới lấy được, phát đó là tấm khăn tay, cũng hề thêu gì trong đó. Khăn tay trơn bóng nhẵn nhụi, giống như là loại vải bình thường. Nhiều năm nay, A Bích nghèo như vậy, làm sao lại có được chiếc khăn tay tinh xảo tới thế.

      Hàn Nhạn thèm nhìn kỹ vội vã bỏ chiếc khăn tay vào trong tay áo, sau đó với Cấp Lam: "Chúng ta lập tức trở về."

      Cấp Lam chỉ vào thi thể của A Bích: "Vậy những người này...."

      Hàn Nhạn im lặng lát: "Em chờ lúc nữa tìm người nào đó báo quan."

      Cấp Lam gật đầu.

      Thời gian xe ngựa ngừng lại chỉ trông chốc lát, Cấp Lam ngồi trong xe ngựa nhịn được mà hỏi Hàn Nhạn: "Tiểu thư... người xem, bọn họ vì cái gì mà giết sạch những người ở trong thôn. Có phải là vì chúng ta..." Trước đó vài ngày Hàn Nhạn có đến thôn này lần, bao lâu sau cả thôn đều bị tàn sát. Hai chuyện này rất khó làm cho người ta cảm thấy có liên quan với nhau, nhưng mà trong này lại có liên hệ gì.

      Hàn Nhạn khép hờ mặt lại, "Đúng vậy."

      Cấp Lam há miệng thở dốc, nhìn thấy nét mặt của Hàn Nhạn lời muốn ra liền nuốt vào bụng. Nàng nghe thấy thanh của Hàn Nhạn vang lên bên tai: "Bọn họ sợ A Bích ra chuyện gì đó. Quả nhiên A Bích lo lắng sai tí nào, bây giờ bọn họ tàn sát cả thôn làng, phòng ngừa chúng ta phát ra chuyện gì."

      Từ trước tới nay Thu Hồng luôn là người trầm tĩnh, vậy mà bây giờ cũng nhịn được mà gương mặt lại lên phẫn nộ, " tàn nhẫn!". Lúc Thu Hồng còn , khi cả nhà nàng vừa ra khỏi cửa bị bọn sơn tặc sát hại. Nàng may mắn chạy thoát, nhưng sau đó bị bọn buôn người bán vào thanh lâu, may mắn gặp được Vương thị. Vương thị mềm lòng nên mua lại Thu Hồng, cho nàng làm nha hoàn bên cạnh Hàn Nhạn. Bởi vậy Thu Hồng luôn vô cùng kính trọng Vương thị, vì vậy nàng trung thành với Hàn Nhạn phải là có nguyên nhâ. Phụ mẫu của nàng chết trong tay bọn sơn tặc, cho nên đối với chuyện giết chết cả nhà này nàng vô cùng căm ghét.

      " lại. Tất cả đều là lỗi của ta." Ánh mắt của Hàn Nhạn trở nên cực kỳ bi thương, "Nếu như ta cẩn thận chút... Mạng của những người này, đều là do ta tính toán thiếu."

      "Tiểu thư đừng tự trách mình. Đây phải là lỗi của mình" Cấp Lam an ủi nàng, "Đều do bọn người đó quá tàn nhẫn. Cứ như vậy mà ra tay sát hại mấy chục mạng người."

      Hàn Nhạn cúi đầu : "Họ cũng phải là hy sinh vô ích. Ít nhất bây giờ ta dám chắc rằng... những người đó, nhất định là người của Hoàng Tộc."

      Chỉ có người của Hoàng Tộc mới có thể nhanh tay tới vậy, hề để lại dấu vết. Hơn nữa miệng vết thương của những người này đều rất đều nhau, đao lấy mạng. Xem ra chỉ có thể là võ công của Đội nội thị vệ. Nhưng mà ai có thể đều động Đại nội thị vệ dễ dàng như vậy, chỉ để giết chết A Bích nho . Còn tàn sát cả thôn làng, thủ đoạn này quá tàn nhẫn, hề chừa lại bất kỳ lối thoát nào. Trong lòng Hàn Nhạn lên cảm giác kỳ lạ, cảm giác này giống như chuyện của nhiều năm về trước. Chính là chuyện cả nhà Đông Hầu Vương đều bị giết.

      Chẳng lẽ, hai chuyện này đều cùng người gây ra sao?

      Hàn Nhạn lắc đầu, toàn bộ chuyện này đều do tự mình suy đoán. Sợ dây về phía A Bích bị chặt đứt. Nhưng mà còn có người nào biết ngày nàng sinh ra rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

      Hoàng Thượng làm? hẳn?

      Nghĩ tới đây nàng mới lấy chiếc khăn tay trong tay áo ra, tỉ mỉ xem lại.

      khăn tay này có thêu con bò cạp, kỳ lạ, cái đuôi con bò cạp này lại có đóa hoa, bên cạnh còn có chữ: Kiều.

      Kiều?

      Khuê danh của mẫu thân cũng có chữ này. Mà khăn tay này ràng là do nữ nhân làm, hễ là khăn tay của nữ nhân viết thơ hoặc vẽ tranh, ở góc phải thêu tên của mình vào.

      Khăn tay này phải là của mẫu thân, với hoàn cảnh gia đình của A Bích khăn tay này càng phải là của nàng ta. Vậy nó là của ai?

      Hàn Nhạn vuốt ve khăn tay, trong lòng dân lên cảm giác lạ thường. Khăn tay này tinh tế tỉ mỉ, giống như là vật của người thường, chỉ là...

      Nghĩ tới đây, Hàn Nhạn liền với Cấp Lam: "Chung ta tới Như Ý Lâu."

      Ngày đầu tiên Trang Ngữ Sơn bước vào phủ Vệ Vương cảm thấy rất ủy khuất. Bởi vì nàng là Trắc phi, nên thể phô trương mà vào từ cửa chính, chỉ có thể dùng kiệu mà vào từ cửa sau. Điều này càng làm cho nàng phát cáu, nếu xuất thân của nàng tốt, bây giờ nàng đường đường chính chính làm chính phi rồi. Tuy bây giờ nàng chỉ là Trắc phi nhưng nếu nắm được lòng của Vệ Như Phong nàng được sủng ái hơn.

      Nghĩ tới đầy nàng cảm thấy an ủi hơn. Chính thê của Trang phủ có được sủng ái sao, cuối cùng còn bị mẫu thân của nàng tính kế cho đời nhà ma. Nhưng mà nữ nhi của bà ta lại rất khó đối phó, bây giờ còn là chính phi của Huyền Thanh Vương. Trang Ngữ Sơn nắm chặt khăn tay, dung nhan và tài hoa cũng bằng nữa của nàng vậy mà số mệnh lại tốt đến vậy!

      Mặc dù nàng suy nghĩ như vậy nhưng cuối cùng vẫn vào phủ Vệ Vương.

      Lúc này Vệ Như Phong uống rượu với Thất Hoàng Tử. Thất Hoàng Tử liếc xéo , giọng điệu có chút lạnh lùng: "Bây giờ mỹ thiếp của người cũng vào phủ, ngươi bồi nàng ta tính ở đây uống rượu sao!"

      Trước mặt Vệ Như Phong có rất nhiều bầu rượu, dĩ nhiên là cũng ngà ngà say. Nghe thấy lời của Thất Hoàng Tử khóe miệng lại lộ ra nụ cười lạnh: "Chẳng qua chỉ là tiện thiếp mà thôi!"

      Thất Hoàng Tử cầm lấy bầu rượu rồi : "Ngươi vẫn còn nhớ vị Trang tứ tiểu thư kia, có đúng ?" cười tiếp: "Bây giờ phải gọi là Huyền Thanh Vương phi."

      "Hừ." Vệ Như Phong đưa tay cầm chung rượu trước mặt, đảo đảo vài cái sau đó ngửa đầu uống hết. Thất Hoàng Tử nhích lại gần : "Ngươi can tâm để nữ nhân mình thích trở thành thê tử của người khác sao?"

      Vẻ mặt Vệ Như Phong lặp tức trở nên u: " còn cách nào khác!"

      "Bổn điện hạ có thể giúp người tay". Vệ Như Phong ngẩng đầu nhìn vào mắt của Thất Hoàng Tử, vội vàng hỏi: "Thất Điện hạ có cách gì?"

      Thất Hoàng Tử : "Mấy ngày nữa là sinh thần của Mẫu Phi. Nếu như ngươi thể từ bỏ Trang tứ tiểu thư được hãy cùng nàng 'gạo nấu thành cơm'. Đến lúc đó ván đóng thuyền, ai cũng hết cách."

      Vệ Như Phong hoảng hốt, lặp tức tỉnh rượu hơn phân nữa: "Tuyệt đối thể. Đừng chi tới việc làm chuyện đó trong cung như thế nào, chỉ cần tới chuyện bây giờ nàng ta là Huyền Thanh Vương phi. Nếu như ta có được nàng, nhất định Hoàng Thượng tha."

      Thất Hoàng Tử ung dung nhìn vào chung rượu trong tay: "Bản Hoàng Tử có thể ra mặt làm chứng, rằng nàng ta quyến rũ ngươi. Thế nào?" dường như thể tin được nhìn dáng vẻ của Vệ Như Phong, "Ngươi chỉ cần bản thân mình say rượu, sau đó trút toàn bộ tội lỗi lên người nàng ta. Đến lúc đó Huyền Thanh Vương Vương phi trong sạch, nhất định là trò cười cho thiên hạ. Còn Trang tứ tiểu thư cần tới chuyện trừng phạt, chỉ cần tới chuyện có quan hệ bừa bãi với ngươi như vậy thanh danh nữ tử bị ô uế, lúc đó chẳng còn đồng ý cưới nàng ta. Ngươi có thể cưới nàng ta vào cửa, muốn làm thế nào làm, còn điều quan trọng nữa là ngươi còn có thể có thêm cái danh 'khoan hồng độ lượng’.”

      Vệ Như Phong bắt đầu cảm thấy do dự, chỉ cần lý do Phó Vân Tịch làm trò cười cho thiên hạ động tâm rồi. Ở trong lòng của , cho rằng Phó Vân Tịch đoạt thứ vốn dĩ nên thuộc về . Bây giờ có thể đạt được mong muốn, còn có thể đả kích Phó Vân Tịch, đây đúng là chuyện rất tốt.

      Nhưng mà .... suy nghĩ lát rồi : "Nhưng mà, nếu như Trang Hàn Nhạn xảy ra chuyện gì sao? Như tuân thủ nữ tắc, giữ được trinh tiết. Đến lúc đó Hoàng Thượng trách tội xuống, chỉ có con đường chết..."

      "Đó là khi nào nàng ta bị giết ngay tại chỗ?" Thất Hoàng Tử nheo mắt lại: "Nàng ta có chết cũng còn đỡ hơn là gả cho Huyền Thanh Vương, chẳng lẽ ngươi hi vọng nàng ta trở thành Huyền Thanh Vương phi. Sau này hai người gặp mặt nhau, ngươi phải hành lễ với nàng ta đó!"

      Nghĩ tới việc Hàn Nhạn có khả năng chết Vệ Như Phong có chút do dự, vẫn buông từ bỏ nàng nhưng cũng muốn trơ mắt nhìn nàng gả cho Phó Vân Tịch. Theo như lời của Thất Hoàng Tử , chiếm được phá bỏ nó. Nhưng mà...

      Thất Hoàng Tử bình tĩnh nhìn , ánh mắt ra tia độc ác: "Vô độc bất trượng phu. Muốn làm chuyện lớn, thể mềm lòng như nữ nhi."

      Vệ Như Phong cắn răng : "Vậy làm phiền điện hạ rồi."

      Thất Hoàng Tử vỗ vỗ lên vai của : "Ngươi và ta đều có chung kẻ thù, đương nhiên cũng ngồi chung thuyền. Bổn Điện hạ thay ngươi giải quyết tâm , vậy sau này ngươi báo đáp lại ta. Sau đó còn : "Chỉ là Trắc phi của ngươi bây giờ vẫn còn ở trong phòng phía sau hậu viện chờ ngươi. Chi bằng tầm mắt của ngươi hãy mở rộng chút , mau ném thử , dù sao nàng ta cũng là tiểu mỹ nhân."

      Vốn dĩ Vệ Như Phong uống có chút nhiều, sau khi nghe thấy lời của Thất Hoàng Tử mùi rượu lại dâng lên, nhịn được mà trở nên động lòng, cười : "Vậy ta xem đây. Ha ha, Điện hạ từ từ mà uống."

      Thất Hoàng Tử vung tay với , mắt nhìn dáng vẻ Vệ Như Phong lung lay biến mất từ từ ở bên ngoài. Sau đó mới ngoắc gã sai vặt lại.

      : "Ngươi đưa bức thư cho Mẫu Phi của ta. rằng: Có thể ra tay rồi."

      Vệ Như Phong say khướt về hậu viện, cước đá văng cửa ra. Đem tất cả lễ nghi quy cũ thường ngày ném ra phía sau, chỉ cảm thấy cước này vô cùng thoải mái, làm cho men say càng lên, vì vậy càng vô pháp vô thiên. Bảo toàn bộ nha hoàn lui ra hết, mình mình tới phòng ngủ.

      Tân nương mặc giá y (*) ngồi ngay ngắn trong phòng, dáng người điệu, giá y đỏ rực. Nàng ngồi bức tranh thêu uyên ương nghịch nước. Khi nhìn thấy trong lòng chỉ cảm thấy đầy châm chọc, nhanh chân tới, thô lỗ xốc khăn voan của tân nương lên. Tân nương hoảng sợ kêu tiếng, sau đó thẹn thùng cúi đầu xuống.

      (*Giá y: áo cưới)

      Vệ Như Phong vươn tay nâng cằm của tân nương lên, cẩn thận xem xét. Mi nàng cong như trăng lưỡi liền, mắt giống như nước hồ thu, đôi môi mỏng đỏ mềm mại, da như mỡ đông lại. Thường ngày đều bị Hàn Nhạn thu hút, nên hề phát ra thứ nữ của Trang phủ này cũng là mỹ nhân xinh xắn. cũng tự cho mình là người khiêm tốn, đối với sắc đẹp để tâm cho lắm. Nhưng bây giờ men say lan tràn, nhìn thấy giai nhân mềm mại ở phía trước, nhịn được mà có ý nghĩ lệch lạc. Quay người kéo nàng qua.

      Trang Ngữ Sơn thấy vậy liền chiều theo ý của Vệ Như Phong, để mặc cho tùy ý miêu tả, khó khăn lắm mới mong được Vệ Như Phong vào phòng. Khi nhìn thấy dáng vẻ say mềm của , tuy trong lòng nàng có chút thích nhưng cũng biểu lộ ra ngoài. ngờ Thế Tử gia bề ngoài nhìn quân tử như thế nhưng lại rất thô lỗ. Đau đớn làm nàng hô ra tiếng, nhưng lại ngờ thanh kêu đau của mình lại kích thích Vệ Như Phong. Động tác của càng ác liệt hơn, giương tay xé rách giá y mới tinh của Trang Ngữ Sơn thành hai mảnh.

      Vệ Như Phong mơ hồ cúi đầu nhìn thấy thân thể đầy mỹ lệ ở trước mặt. Làn da trơn bóng như vậy quả thực như ngọc, vươn tay sờ sờ mặt của nàng. Nữ nhân này trời sinh báu vật, đợi sau khi nhìn lại khuôn mặt xinh đẹp quyến rũ này lần nữa, nó lại dần dần biến thành gương mặt khác. Vẫn là khuôn mặt xinh đẹp và thanh tú, vẻ mặt nhu mì mềm mại, ánh mắt lại bướng bỉnh lỳ lợn. Giờ phút này nhìn đầy khinh thường, giống như là chưa bao giờ đặt ở trong mắt. Ánh mắt kia vẫn kiêu căng và kinh thường như cũ, điều này lập tức khơi dậy dục vọng muốn chinh phục của . rống giận rồi nhào tới như con dã thú, hung xé rách đối phương, đôi mắt lộ ra vẻ hung bạo, vẻ mặt cực kỳ đáng sợ.

      Trang Ngữ Sơn muốn nhìn Vệ Như Phong ôn nhu thổ lộ tình với mình, khi nhìn thấy ánh mắt của đột nhiên thay đổi, động tác thô lỗ tới đáng sợ. Giống như là muốn nuốt mình vào trong bụng. Nàng lo sợ lùi về phía sau, lại bổ nhào lên, túm nàng lại đặt dưới thân , hôn lên môi của nàng. Trong lòng Trang Ngữ Sơn vô cùng vui mừng, nhớ lại dáng vẻ trước đây Vệ Như Phong sủng ái mình nàng càng cố gắng hùa theo hành động của . Nhìn thấy Vệ Như Phong điên cuồng, ánh mắt si mê nhìn mình, trong miệng lẩm bẩm : "Nhạn nhi..."

      Giống như là sấm sét giữa trời quang, Trang Ngữ Sơn liền giật mình lại. Chỉ sợ là bản thân mình nghe lầm, nhưng mà Vệ Như Phong lại dán vào tai của nàng mà lập lại lần nữa: "Nhạn nhi... Nhạn nhi..." : "Vì sao nàng lại làm Thế Tử Phi của ta.... mà lại làm Huyền Thanh Vương phi. Nhạn nhi, nàng cũng chịu nhìn thẳng vào mắt của ta..."

      Trang Ngữ Sơn cảm thấy hành động tàn sát bừa bãi của đột nhiên trở nên rất ghê tởm, nàng nằm dưới thân của để mặc cho tùy ý làm bậy. Nhưng mà nàng chưa bao giờ cảm thấy nhục nhã tới vậy.

      Cái tên Trang Hàn Nhạn này, giống như là ác mộng kiếp này của nàng. Ả ta luôn luôn có thể dễ dàng cướp vật nàng cần. Ngoài trừ thân phận ra, bây giờ cái gì nàng cũng bằng ả. Bây giờ ả là Huyền Thanh Vương phi, còn chiếm lấy tâm nam nhân của nàng. Cơn giận này làm sao mà nàng có thể nuốt nổi.

      Có lẽ từ trước tới nay nàng luôn muốn đoạt vị trí dòng nữ chính của ả ta, có lẽ nàng luôn thấy dáng vẻ của ả ta vừa mắt, nhưng mà đánh nhau cho tới bây giờ, dường như nàng chưa từng thắng được Trang Hàn Nhạn!

      Nghĩ tới đây, nàng đột nhiên vươn tay ra ôm chặt lấy Vệ Như Phong. Cả người như con rắn bò lên người , đôi mắt quyến rũ như tơ: "Gia, chút..."

      Nam nhân này là lợi thế duy nhất của nàng, nếu bắt được mới có vị trí riêng trong phủ này. Mới có thể làm cho Trang Hàn Nhạn cả đời thể trở mình.

      Trong phòng truyền ra thanh của hai cơ thể giao nhau, mảnh xuân kiều diễm. Trong hoa viên của Vệ Vương phủ, Thất Hoàng Tử uống xong bầu rượu cuối cùng rồi phất tay áo mà bỏ .

      Còn Hàn Nhạn vội vàng tới Như Ý Lâu, cũng ngờ nhìn thấy lão chưởng quầy lần trước. Hàn Nhạn nhìn ông rồi nhân tiện : "Lầm phiền chưởng quầy. Ta muốn gặp chủ tử của ông."

      Lão chưởng quầy nhìn thấy nàng biết trong tay nàng lại có đồ tốt. Nhưng mà chủ tử cũng phải vô duyên vô cớ mà có thể quấy rầy, cho nên ông có chút vui : " nương có đồ gì nếu như ngại có thể cho lão nô coi chút. Nếu lão nô nhìn ra càn thỉnh chủ tử ra làm gì."

      Lần trước Hàn Nhạn tới đôi mắt cười nheo lại, thái độ đối với ông cũng cực kỳ nhã nhặn. Nhưng mà bây giờ nàng cười vô cùng lạnh: "Xin lỗi. Ta tới phải cầm đồ. Chỉ muốn chủ tử ngươi xem dùm món đồ. Món đồ này, ông xem nổi."

      Thường ngày ngoài trừ chủ từ ra lão chưởng quầy ở trước mặt quý nhân cũng có vài phần thể diện. Chưa từng bị người nào như vậy, cho nên gương mặt lập tức biến sắc : "Chẳng lẻ nương tới đây để gây ."

      Hàn Nhạn cũng chẳng muốn nhiều lời với ông, trực tiếp nhổ cây trâm đuôi cá màu lam ngọc xuống. "Ầm" cái, nàng đặt bàn, giọng điệu bực bội : "Ta muốn gặp chủ tử nhà ngươi!"
      Thanh Nhã, tart_trungTôm Thỏ thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 73: Khăn tay Tứ Xuyên của Đường Môn

      Editor: SunniePham

      Hàn Nhạn rút cây trâm đầu xuống, đồng thời trong lòng cũng hy vọng cách này ổn. Lúc trước nàng ở trong phủ xem xét nó, nhìn thấy cây trâm này phải là vật bình thường. Ban đêm chiếu ra ánh sáng rực rỡ, đồng thời còn có mùi hương thoang thoảng. Thân phận của Phó Vân Tịch đầy cao quý, hiếm khi đưa đồ tốt cho mình, có lẻ là tính vật gì đó chừng. Cho nên nàng mới lấy nó ra.

      Chưởng quầy sau khi nhìn thấy cây trâm chết lặng ngay tại chỗ, thể tin được mà nhìn nàng, "Cái này..."

      " ra là Vương phi." Phía sau truyền tới tiếng cười khẽ, Hàn Nhạn quay đầu lại nhìn. Thấy Giang Ngọc Lâu cả người đều là trang sức đầy xa hoa phe phẩy quạt tới. Sau đó ôm quyền hành lễ với nàng: "Vương phi, chúng ta lại gặp nhau rồi." xong quay qua chào chưởng quầy tiếng, lão chưởng quầy hiểu ý lập tức lui ra. Trong phòng chỉ còn lại ba người Hàn Nhạn và Giang Ngọc Lâu.

      Hàn Nhạn cũng dài dòng với , trực tiếp ném khăn tay trong tay áo của mình cho , rồi : "Giang công tử có biết vật này ?"

      Giang Ngọc Lâu tiếp nhận khăn tay, sau đó đưa tay kéo, rồi cẩn thận nhìn nội dung đó. Cuối cùng nhíu mày : "Đây là gấm của Tứ Xuyên."

      Gấm Tứ Xuyên? Hàn Nhạn ngẩn người: "Cái đó so với loại gấm thông thường của Tứ Xuyên hình như giống lắm."

      " sai." Giang Ngọc Lâu suy nghĩ rồi nhìn nàng: "Đây là gấm Tứ Xuyên được đặc biệt ngâm qua thuốc đông y của Đường Môn. Còn được gọi là 'thiên quan cẩm' (*)"

      (*Thiên quang cẩm: Ánh mặt trời rực rỡ)

      Mặc du Hàn Nhạn biết nhiều kiến thức hơn so với các nữ tử ở khuê phòng khác, nhưng mà những lời này của Giang Ngọc Lâu làm cho nàng hoàn toàn hiểu. Đường Mông, thiên quang cẩm, từ lúc được sống lại cho tới giờ nàng chưa bao giờ nghe qua mấy từ này. Sớm biết kiến thức của Giang Ngọc Lâu rộng rãi, lần này tìm quả thực là hề sai tí nào.

      Giang Ngọc Lâu nhìn thấy dáng vẻ của nàng, lập tức hiểu mọi chuyện. Ra hiệu bảo nàng ngồi xuống, sau đó tự mình rót trà cho nàng, lúc này mới vẫy vẫy quạt, nhanh chậm mà ra những lời êm tai.

      Thiên hạ đều biết Đường Môn Tứ Xuyên chuyên dùng độc. Gia tộc Đường Môn là môn phái giang hồ, nổi tiếng về ám khí. Rất thuần thục về việc dùng ám khí và độc dược, gia tộc này hành tẩu giang hồ mấy trăm năm. Đường Môn giỏi về thiết kế, phát minh và sử dụng các loại ám khí và độc dược. Sức mạnh của nó làm cho người khác kinh ngạc. Đệ tử của Đường Môn rất ít khi lại ở giang hồ, còn Đường Gia Bảo được ám khí che kín, cơ quan trùng điệp ở bốn phía. Muốn vào vô cùng khó khăn, cho nên tuy là thanh danh của Đường Môn đồn xa, nhưng mà từ đầu tới cuối luôn là cái lồng được che kính lại vô cùng kì bí. Người của Đường Môn ít lại giang hồ, hành lại còn vô cùng lạ lùng, gặp chuyện bình thường ra tay.

      Đệ tử Đường Môn hành lạ lùng, hành động mơ hồ, làm cho người khác có cảm giác nữa chính nữa tà. Võ lâm chính đạo, đại gia tộc đều quan trọng đối với người của Đường Môn, bọn họ chỉ sinh hoạt trong thế giới của mình. muốn kết giao với danh môn chính phái, cũng vụn trộm làm bạn với tà ma ngoại đạo. Nhưng trong chốn giang hồ rất nhiều võ lâm nhân sĩ đều sợ hãi ám khí và độc dược ai địch lại của Đường Môn. Lại thêm đều khổ nữa là ai có thể nhìn trộm được diện mạo của trong hai trang chủ của Đường Môn. Cho nên phần lớn nhân sĩ võ lâm cho rằng Đường Môn là môn phái tà ác giang hồ. Mặc dù tôn trọng nhưng thể gần gũi. Đệ tử của Đường Môn cũng bình phẩm hay so đo gì với thế nhân, chỉ mình hành tẩu giang hồ.

      Còn khăn tay vuông trong tay Hàn Nhạn đúng là ngâm qua nước thuốc. Đó là loại gấm Tứ Xuyên đặc biệt, được gọi là 'thiên quan cẩm'. Bởi vì năm đó tính tình nữ tử Đường Môn luôn cao ngạo, muốn vật phẩm bên cạnh mình phải là độc nhất vô nhị. Thiên quan cẩm so với gấm Tứ Xuyên bền hơn, màu sắc cũng sáng bóng hơn gấm Tứ Xuyên. Vì vậy vật này trở thành vật các nữ quyến của Đường Môn sử dụng. Sau này trở thành loại dấu hiệu riêng của Đường Môn.

      Hàn Nhạn khó hiểu : "Thế con bò cạp khăn có ý nghĩ gì?"

      Giang Ngọc Lâu cười tiếng: "Tại hạ biết, nhưng mà nó có thể là loại dấu của Đường Môn. Con bò cạp dẫn đọc, Đường Môn am hiểu về dùng độc."

      " như vậy, chủ nhân của khăn tay này chính là người của Đường Môn." Hàn Nhạn suy nghĩ lát, rồi với Giang Ngọc Lâu: "Giang công tử hành tẩu giang hồ từng nghe qua Đường Môn có người nào họ Kiều ?"

      Giang Ngọc Lâu cười to: "Người Đường Môn dĩ nhiên là họ Đường. Làm sao lại có họ Kiều?" Nhìn thấy Hàn Nhạn vẫn nhìn chằm chằm vào , nhịn được mà sờ sờ mũi của mình: "Ta chừa từng lừa ngươi. là ta chưa từng nghe qua người của Đường Môn có người họ Kiều."

      Hàn Nhạn cúi đầu, chuyện tình ngày càng trở nên phức tạp. Chuyện này vậy mà lại liên lụy tới người trong giang hồ, nếu A Bích là nha hoàn cận thân của mẫu thân, mẫu thân lại có quan hệ với Hầu Vương. Tấm khăn này có thể là manh mối của mẫu thân và Đông Hầu Vương, nhưng mà tấm khăn này lại là vật của Đường Môn Tứ Xuyên. Chẳng lẻ, nàng phải Tứ Xuyên chuyến sao? Chuyện này dĩ nhiên là có khả năng, cần tới việc Trang Sĩ Dương cho phép, chỉ cần tới việc núi cao sông dài thôi, nàng phải như thế nào? Nhớ nhớ lại, chuyện này càng lúc càng có manh mối, nhịn được mà thở dài.

      "Chuyện gì vậy?" Giọng quen thuộc vừa lạnh lùng vừa trong trẻo vang lên bên tai, Hàn Nhạn còn tưởng rằng mình nghe lầm. Vừa ngẩn đầu lên thấy Phó Vân Tịch đứa ngay rèm che cửa, hờ hững nhìn nàng.

      Nụ cười của Giang Ngọc Lâu trở nên cứng đờ: "Vân Tịch, là phu nhân của ngươi tìm ta. phải là ta gạt ngươi cố ý tìm nàng đâu." xong liền đứng lên, tai cầm thành quyền rồi ho hai tiếng: "Ta trước đây. Hai người từ từ tán gẫu."

      Hàn Nhạn đỡ trán, đây là cửa hàng của nhưng mà tại sao lại giống như nàng và Phó Vân Tịch mới là chủ nhân vậy, còn Giang Ngọc Lâu lại là khách. Nhưng mà vừa nghe qua lời của Giang Ngọc Lâu, hình như quan hệ của và Phó Vân Tịch vô cùng thân thiết. Sau đó nàng ngẩng đầu lên : "Quan hệ của Vương gia và Giang công tử, so với người bình thường hình như rất tốt."

      Phó Vân Tịch : " từng giúp đỡ ta."

      Hàn Nhạn cảm thấy được tự nhiên: "Người cần giải thích với ta. Ta chỉ thuận miệng hỏi thôi."

      Phó Vân Tịch hiểu tại sao nàng lại xuất ở nơi này, chỉ tới bên cạnh nàng rồi hỏi: "Có muốn trốn ra ngoài chơi chút ?"

      Hàn Nhạn mở to hai mắt: "Trốn?"

      Phó Vân Tịch xoay người sai bảo: "Mộc Phong, Mộc Nham."

      Lập tức có hai thị vệ xuất ở phía sau: "Có thuộc hạ."

      Phó Vân Tịch nắm lấy tay của Hàn Nhạn: "Nha hoàn của ngươi cứ giao cho bọn họ. thôi."

      Bất thình lình Hàn Nhạn bị chàng dẫn , có chút ngẩn người. Tay của chàng vừa thon dài vừa lạnh lẽo, lại bao trọn bàn tay của mình, tuy là vẫn lạnh như băng nhưng lại có tia ấm áp trong đó.

      Phó Vân Tịch nắm tay của nàng ra ngoài, bên trong chuồng ngựa có buộc con ngựa đen. Màu lông của con ngựa sáng bóng, đôi mắt cao ngạo vô cùng. Khi nhìn thấy Phó Vân Tịch phát ra tiếng phì phì trong mũi, còn dùng đầu của mình cọ cọ lên người Phó Vân Tịch. Hàn Nhạn nhìn thấy điều mới lạ, muốn vươn tay ra sờ nó nhưng ngờ con ngựa lại nghiêng đầu tránh tay của Hàn Nhạn muốn vuốt ve nó, hí dài tiếng, làm cho Hàn Nhạn hoảng sợ.

      "Chiến Trần." Phó Vân Tịch gọi tiếng, con ngựa liền ngoan ngoãn cúi đầu, móng trước đá đá về trước. Phó Vân Tịch nắm lấy tay của Hàn Nhạn, dạy này từ từ vuốt ve con ngựa từ bờm lông rồi dọc dài xuống dưới. Con ngựa đen được vuốt vẻ rất thoải mái, tất cả kinh rẽ đều buông lỏng, cũng còn cảnh giác gì với Hàn Nhạn.

      " gọi là Chiến Trần sao?" Hàn Nhạn cười hỏi: "Tên rất êm tai."

      Phó Vân Tịch vừa buộc dây cương vừa : "Nó được nhặt ở chiến trường, được nuôi dưỡng cho tới bây giờ. Nó là con ngựa tốt."

      Dường như Chiến Trần cũng hiểu Phó Vân Tịch khen ngợi mình, chóp mũi thở ra thanh trầm thấp, càng dịu dàng đáng hơn.

      "Chỉ là..." Hàn Nhạn nghiêng đầu nhìn chàng, "Người dẫn ta tới đây làm gì?"

      Phó Vân Tịch nghiêng người nhảy lên người, rồi duỗi tay về phía nàng. đợi Hàn Nhạn phản ứng lại tay của chàng nắm lấy eo, tay kéo tay của nàng, ôm cả người nàng kéo lên ngựa.

      Việc làm thản nhiên này của Phó Vân Tịch làm cho nàng nhảy dựng lên!

      Hàn Nhạn vỗ vỗ vào ngực của mình, tức giận : "Tóm lại là người muốn làm gì!"

      Phó Vân Tịch chỉ cười gì, vẻ mặt của chàng từ trước tới nay luôn lạnh lùng, y chang như khối băng. Toàn thân tản ra hơi thở làm cho người ta tuy tôn trọng nhưng thể gần gũi. Bây giờ chàng lại cười to rất thoải mái, vẻ mặt phong lưu làm cho người khác nên lời. Dường như chàng thay đổi thành người khác.

      "Người... Này!" đợi cho Hàn Nhạn xong, chàng vung roi ngựa lên. Con ngựa chạy như bay ra ngoài, cả người Hàn Nhạn hơi ngã về phía sau, ngay lặp tức tiếp xúc với lồng ngực của Phó Vân Tịch. Làm cho nàng hoảng sợ, đôi má đỏ ửng lên, quên mất lời muốn .

      Bị tuấn mỹ nam ôm trong ngực, còn cùng nhau cưỡi ngựa. Cho dù là ở kiếp trước nàng cũng dám nghĩ tới chuyện này. Sinh mệnh của nàng kiếp trước bị giam cầm trong cái phủ nho . Nàng chưa bao giờ ra khỏi nơi giam cầm, để nhìn ra thế giới bên ngoài. Nhưng mà kiếp này, nàng bỏ phí cơ hội được sống lại, những điều bọn họ tổn thương nàng nhất định nàng cố gắng hết sức trả lại cho bọn họ. Còn nàng cũng trải qua những ngày tháng tốt đẹp! Trong lòng ngực truyền tới cảm giác thoải mái, làm cho nàng quên hết buồn bực về chuyện tình của A Bích nhiều ngày qua. Nàng lại giống như tiểu hài tử, cất tiếng cười to đầy sảng khoái.

      Phó Vân Tịch nghe thấy tiếng cười của nàng liền cúi đầu xuống. Vừa vặn nhìn thấy hai búi tóc của nàng để ở trước ngực của mình, đôi mắt cong và như nước hồ thu giờ phút này nheo lại, giống như đôi mắt lạnh bạc rét xấu thương và trào phúng của ngày thường. Nàng phát ra nhiệt tình và cảm giác thỏa mãn, khóe miệng và đôi má tròn tròn có cái lúm đồng tiền. Lông mi dài run nhè như cách bướm, làm cho người ta nhìn thấy liền sinh ra lòng thích.

      Bởi vì quan tâm nàng mà mềm lòng mới muốn nạp nàng làm phi, dường như chàng có chút rung động, kể cả ánh mắt của mình trở nên nhu hòa mà cả chính mình cũng biết. Bước chân của con ngựa chậm lại, chàng mím môi, lúc sau phun ra chữ: "Ngốc!"

      Những lời khác nàng có nghe thấy, nhưng lời này lại nghe được. Nàng quay đầu lại hài lòng mà trừng mắt liếc nhìn Phó Vân Tịch, sau đó mới tức giận : "Người mới là đồ ngốc đó!"

      Khóe miệng của Phó Vân Tịch cong lên đầy vui vẻ, cũng gì. Con ngựa chạy lúc dừng lại núi ở Thành Đông.

      Hàn Nhạn nhìn thấy mặt đất non xanh nước biết, xung quanh vô cùng tĩnh mịch. Nhịn được mà khen ngợi: "Chỗ này tốt."

      Phó Vân Tịch nhìn nàng : "Ngươi chưa từng tới đây sao?"

      Tới đây? Hàn Nhạn sửng sốt rồi mới lắc đầu: "Hình như tới đây rồi, chỉ là nhớ thôi."

      Kiếp trước nàng luôn tuân theo khuôn phép, từ sau năm tuổi rất ít khi ra khỏi phủ. Ở trong phủ chuyên tâm học tập nữ đức, nữ giới.Sau khi xảy ra chuyện của sơn tặc, nàng càng sống trong những ngày u tối. Đối với nhớ nhung trước khi chỉ còn lại mẫu thân và Minh nhi. Kiếp này chuyện của kiếp trước hoàn toàn tồn tại, lại càng hề nhớ lại.

      Vẻ mặt của Phó Vân Tịch thay đổi, nhìn thản nhiên 'ừ' tiếng. Nhưng Hàn Nhạn lại cảm thấy hình như vẻ mặt của chàng có thay đổi, nhưng cũng hiểu nguyên nhân là gì. Nàng ngồi xuống bên cạnh khe suối, rồi ngắt lấy cái lá cây tự nhiên chơi đùa với nước.

      Phó Vân Tịch tới cạnh khe suối, nhớ lại chuyện cũ, năm đó chàng thả con cá rất rực rỡ xuống khe suối, giờ đây con cá có tung tích chỉ có khe suối trong như gương như cũ. Cảnh vật bốn phía cũng có thay đổi gì, nhưng mà người lại thay đổi.

      "Ta trở về" Chàng .

      Hàn Nhạn cảm thấy kỳ lạ hỏi: "Người cái gì?"

      Phó Vân Tịch nhìn nàng hỏi: "Vì sao hôm nay lại tìm Giang Ngọc Lâu?"

      Hàn Nhạn suy nghĩ lát, thay vì để Giang Ngọc Lâu cho chàng nghe, chi bằng để nàng luôn. Chỉ là chính mình phải suy nghĩ coi lấy tấm khăn đó ở đâu ra, chỉ có thể là của người cũ. Nàng hỏi: "Người có cách nào giúp ta điều tra xem Đường Môn của Tứ Xuyên có người nào họ Kiều ?"

      "Chuyện này khó?" Phó Vân Tịch tới, ngồi xuống bên cạnh nàng: "Mấy ngày này ngươi đừng ra khỏi cửa."

      Hàn Nhạn nhìn chàng hỏi lại: "Vì sao?"

      "Người Tây Nhung trà trộn vào kinh thành." Nét mặt của Phó Vân Tịch cực kỳ nghiêm túc: "E là bọn chúng có hàng động gì. Bây giờ trong Kinh Thành ngày hay đêm đều ai toàn. Nếu như ngươi ra khỏi cửa, e là gặp nguy hiểm."

      Hàn Nhạn chăm chú nhìn chàng: "Mấy người ở Trang phủ là do người an bài sao?"

      Nàng sớm chú ý, mấy ngày nay hình như có người giám thị nhất cử nhất động của nàng. Nhưng lại có hành động đặc biệt gì, vậy mà nàng lại tự nhiên nghĩ tới Phó Vân Tịch, có khi nào là người chàng phái tới.Bây giờ chính miệng Phó Vân Tịch thừa nhận, nàng lại biết gì cho phải. Đành phải lúng ta lúng túng cúi đầu: "Cảm ơn."

      "Vương phi của ta cần khách sáo." Chàng đặc biệt chầm chậm hai từ 'vương phi', dường như nhắc nhở cái gì đó. Hàn Nhạn quay đầu lại, đôi mắt dừng lại ở khuôn mặt tuấn mỹ, dung nhan giống người phàm này: "Tại sao lại đối xử tốt với ta đến vậy?"

      Vấn đề này nàng giấu rất lâu trong lòng rồi, nhưng lại dám hỏi. Nàng lo lắng hay do dự cái gì. Bây giờ hôn của nàng và chàng đều định, người này tương lai trở thành phu quân của chính mình. Nếu là phu thê với nhau vậy cần phải thẳng thắng mà chuyện.

      Phó Vân Tịch vỗ vỗ đầu của nàng, giống như là an ủi con vật : "Ngu ngốc."

      Sau đó chàng gì nữa. Nàng bị người này nhiều lần ngốc, ngu xuẩn, ngu dốt, mặc dù nhiều lần nhưng Hàn Nhạn vẫn chấp nhận. Chỉ là chàng vẫn chưa tại sao lại làm như vậy, nhưng Hàn Nhạn cũng hỏi nữa, ngược lại trong lòng lại thở phào.

      Có lẽ thời gian cho nàng biết chân tướng, có thể đây là chuyện tốt, làm cho nàng cảm thấy mơ hồ.

      Ở bên kia của núi rừng, có nam tử mặc quần áo màu đen, dáng người cao lớn, khoanh tay đứng nhìn.

      "Ca ca." Phía sau có vị nữ tử mặc quần áo màu vàng tới. Nữ tử này cực kỳ xinh đẹp, đôi mắt ngập nước đầy quyến rũ làm cho người khác phải kinh ngạc. Dáng người yểu điệu đầy hấp dẫn, tuy là màu da hơi đen, nhưng ngũ quan lại vô cùng xinh đẹp.Quần áo màu vàng của nàng vô cùng mỏng, ở ngày đông thế này mà có thể chịu được cái lạnh như thế. Làn da để lộ ra ngoài được quấn thêm con rắn , nữ tử này toàn thân đều lộ ra ánh sáng đầy mê người. Giống như là bữa ăn thượng hạng, làm cho người khác nhịn được mà muốn nhào lên cắn ngụm.

      "Ca ca, lúc nào chúng ta hành động." thanh của nữ tử cũng vô cùng dịu dàng, khi lọt vào lỗ tai dường như có ma lực nào đó. Làm cho người khác cảm thấy hấp dẫn nhịn được mà phải nhìn nàng.

      "Y Lâm Na, huynh với muội nhiều lần rồi, được hành động thiếu suy nghĩ." Nam tử kia xoay người lại, đôi mắt màu xanh giống như là con sói đơn độc, vừa cuồng vọng vừa dã tâm, điều này ràng ở mặt. Người này chính là Trắc Thất.

      Nữ tử kia chạy tới bên cạnh kéo tay của , cọ xát vào làm nũng : "Y Lâm Na cũng chỉ là muốn mau nhìn thấy chàng. Ca ca , chỉ cần tới Đại Tông là có thể nhìn thấy chàng rồi."

      Trác Thất : "Y Lâm Na, muội tốt nhất nên nhớ kỹ điều này. ta là người của địch quốc." Giọng điệu của có chút hiền làng gì, còn mang theo chút cảnh cáo.

      Nữ tử nghe xong ý tứ trong lời của vội vàng đảm bảo: "Ca ca, muội hứa ngoan ngoãn. Chỉ cần chúng ta thắng huynh phải hứa với Lâm Na là giết chàng. Muội muốn dẫn chàng về Tây Nhung làm phu quân của muội."

      Trác Bảy cười lạnh: "Năm Phó Vân Tịch mười bốn tuổi dùng vạn tướng sĩ của đánh mười vạn lính của ta. Tính tình thâm sâu khó lường, phải là người dễ đối phó. Muốn bắt làm tù binh e là dễ dàng gì."

      Nữ tử đó bĩu môi, hài lòng : "Nhất định ca ca thua. Lâm Na chỉ thích chàng, chỉ muốn gả cho chàng." Vừa nàng vừa nghĩ đến vẻ mặt thiếu niên tuấn mỹ của bảy năm về trước chiến trường.Dáng vẻ hờ hững, gương mặt lạnh lùng, đứng trước thiên quân vạn mã mà vẫn ung dung thản nhiên như cũ. Nàng từ lớn lên ở Tây Nhung, nam tử ở đó nhiệt tình như lửa, có ít người luôn nịnh bợ nàng, nhưng mà nàng lại nhìn trúng tướng lãnh của địch quốc. Chàng là nam nhân tốt đẹp nhất trong lòng của nàng, nhiều năm rồi nhìn thấy chàng, nhưng mà nàng chưa từng quên chàng. Trác Thất đồng ý, nếu như lần này hành thuận lợi, bắt được Phó Vân Tịch làm tù binh thình huynh ấy cho nàng dẫn chàng về Tây Nhung làm phò mã của mình.

      "Y Lâm Na, đừng lúng quá sâu. ta có Vương phi rồi." Thấy nữ tử ngẩn người ra, Trác Thất tàn nhẫn cắt đứt vọng tưởng của nàng.

      Y Lâm Na mất hứng : "Chỉ là nữ nhân được sủng ái. Nghe năm nay ả ta còn chưa tới tuổi cập kê, đến cùng cũng chỉ là tiểu nha đầu." Trong mắt nàng lên vẻ kinh thường, "Chàng thích tiểu nha đầu. Nữ nhân Đại Tông đều làm từ nước, đụng tí là nước mắt liền rơi xuống. Người như chàng phải ở cùng chỗ với nữ tử Tây Nhung. Có chí khí, có hào phóng, giống như là con chim ưng, nhưng vậy mới xứng." Nàng sờ sờ con rắn cánh tay, " bông hoa ở trong nhà kính, là làm cho người khác ưa vào mắt."

      "Nàng ta phải là bông hoa trong nhà kính." Trác Thất nghĩ tới khuông mặt thanh tú nhưng lại hợp tuổi tác, bên môi khẽ cười: "Nàng ta là con rắn độc."

      "Rắn độc?" Y Lâm Na hiểu ý tứ trong lời của , "Còn muội độc chết ả ta."

      Trác Thất muốn chuyện nghe thấy có tiếng ngựa sảy truyền tới, cả người lập tức đứng thẳng dậy, vội vàng kéo Y Lâm Na vào trốn sau lùm cây.

      Con ngựa ngừng lại, hai người cùng nhau bước xuống. dNhìn gần lại thấy nam nữ, nữ tử rất giống đứa bé, nắm lấy tay nam tử về phía này.

      "Là nàng?" Trác Thất hơi ngẩn người, sao đó cười to: " thú vị."

      "Ca ca?" Y Lâm Na bị giữ chặt muốn đứng dậy: "Huynh làm gì vậy?"

      ta : "Lâm Na, phò mã trong lòng của muội tới rồi kìa."

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 74: Công chúa Tây Nhung.

      Editor: SunniePham

      Vừa đúng lúc Hàn Nhạn thích thú lên núi cùng với Phó Vân Tịch nhưng ngờ lại gặp được hai vị khách mời mà tới.

      Lúc này nàng hơi nhăn mày lại, đứng bên cạnh Phó Vân Tịch nhìn hai người ở trước mặt mình.

      Nam tử áo đen này nhìn rất quen, còn chào hỏi nàng: "Tiểu nha đầu, lại gặp nhau rồi!" Người này chính là thích khách đêm hôm đó xông vào Trang phủ - Trác Thất.

      Hàn Nhạn có nhìn , bởi vì nàng bị hấp dẫn bởi thiếu nữ đứng bên cạnh Trác Thất. Nàng sống hai đời, nhưng mà chưa từng gặp nữ tử nào xinh đẹp đến vậy. Nàng ta giống như là tinh linh vui đùa ở nhân gian, cả người đều tỏa ra sức quyến rũ làm cho người khác say lòng. Nàng ta chăm chú nhìn vào Phó Vân Tịch ở bên cạnh mình, đôi mắt như đá hề che giấu thích của mình đối với chàng. Đột nhiên Hàn Nhạn cảm thấy vui.

      thấy Hàn Nhạn thèm để ý tới , Trác Thất có chú ủy khuất : "Đêm đó ngươi cố gắng cứu ta mạng. Sao hôm nay lại để ý tới ta?"

      Lời vừa ra Hàn Nhạn liền cảm thấy khí lạnh người Phó Vân Tịch tăng thêm vài phần, sắc mặt dịu dàng cũng trở nên trầm xuống, yên lặng nhìn nam tử đứng trước mặt.

      "Phó Vân Tịch!" Nữ tử áo vàng đứng bên cạnh kêu lên, thanh cực kỳ mềm mại động lòng người, "Cuối cùng cũng được nhìn thấy chàng rồi!" Nàng xong lập tức về phía trước vài bước.

      Hàn Nhạn sửng sốt, quay đầu lại hỏi Phó Vân Tịch: "Bạn của người sao?" như vậy có nghĩa là Phó Vân Tịch cũng quen biết với Trác Thất.

      Phó Vân Tịch lạnh lùng trả lời: " quen."

      Y Lâm Na nghe chàng như vậy bước chân liền ngừng lại. Có chút nghi ngời, đợi đến lúc khi nhìn thấy Phó Vân Tịch nắm tay Hàn Nhạn lúc này mới vui với Hàn Nhạn: "Ngươi là ai?"

      Hàn Nhạn nhìn thấy vẻ mặt này của nàng ta, dĩ nhiên là hiểu vị thiếu nữ xinh đẹp này rất ái mộ Phó Vân Tịch. Chỉ là Phó Vân Tịch lại nàng ta phải là bạn của , dĩ nhiên cũng biểu lộ thái độ của mình. Nàng liền cười tiếng, nhàng : "Huyền Thanh Vương phi."

      Đây là lần đầu tiên Hàn Nhạn ở trước mặt chàng thừa nhận mình là Huyền Thanh Vương phi. Phó Vân Tịch nhịn được mà cúi đầu xuống nhìn nàng, thấy nàng hất cằm, giống như con thiên nga kiêu ngạo, mặc dù vẻ mặc dịu dàng lanh lợi, nhưng ánh mặt lại mang đầy vẻ kiêu căng. Mặc dù dung mạo thua kém thiếu nữ xinh đẹp kia, nhưng khí thế lại trầm ổn hơn, làm cho đối phương bị hạ thấp xuống. Khóe môi của chàng tự chủ được mà... khẽ cong lên.

      Y Lâm Na nhìn thấy Phó Vân Tịch trong lúc vô tình mà để lộ ra cưng chiều, nàng nhìn thấy cảm thấy vô cùng chói mắt. Lại nghe thấy Hàn Nhạn ra bốn từ 'Huyền Thanh Vương phi', điều này hoàn toàn chọc giận nàng. Y Lâm Na giương cánh tay có con rắn đầy sặc sỡ quấn quanh. Nhanh như tia chớp phóng về phía Hàn Nhạn, Trác Thất biến sắc, kịp ngăn cản, nhưng Phó Vân Tịch nhanh chóng kéo Hàn Nhạn ra phía sau của mình. ai thấy là chàng ra tay như thế nào, nhưng mà chỉ ngắn ngủn trong nháy mắt, con rắn nhanh chóng bị chàng cầm trong tay.

      "Độc cơ của ta!" Y Lâm Na la lên đầy hoảng sợ, đối với việc Phó Vân Tịch bảo vệ Hàn Nhạn vừa giận vừa hận. Tức giận đến muốn nhảy dựng lên, ngang ngược : "Mau thả độc cơ của ta ra."

      Hàn Nhạn nhanh chóng thấy cái bình từ trong túi ra, nghĩ ngợi gì liền rắc rắc vào con rắn. Phó Vân Tịch có chút khó hiểu, con rắn ở tay chàng giật giật vài cái sau đó động đậy nữa.

      "Ngươi làm cái gì?" Y Lâm Na nhìn thấy xong đôi mắt đều ửng đỏ lên, độc cơ mà mình thương lại bị nữ nhân này giết chết. Quả thực là tội đáng chết vạn lần.

      Phó Vân Tịch buông tay ra, con rắn chết rơi xuống đất. Hàn Nhạn cười : " nương nhìn giống người Trung Nguyên. Cho nên có lẽ biết, người Trung Nguyên chúng tôi có thói quen dùng lưu huỳnh để đuổi rắn. Cũng khéo hôm nay đúng lúc ta mang theo lưu huỳnh."

      Trác Thất hứng thú đứng nhìn màn này, sớm tưởng tượng tới. Nha đầu kia tuyệt đối ngoan ngoãn để người khác tính kế, Y Lâm Na làm việc lỗ mãng bị Hàn Nhạn chỉnh cũng là hợp tình hợp lý.

      Nhưng Y Lâm Na lại nghĩ như vậy, trong mắt của nàng từ trước tới nay đều coi như Phó Vân Tịch và nữ tử này có liên quan gì nhau. Nhưng mà trước mặt nữ tử này lại ả là vương phi của chàng. Còn chàng lại vô cùng che chở cho Hàn Nhạn, điều này là làm cho nàng vô cùng hoảng sợ. Vì thế giờ phút này trong mắt nàng chỉ có điều là phải giết Hàn Nhạn để trừ kẻ địch này, rồi chiếm giữ sủng ái của Phó Vân Tịch. Tưởng tượng lát, nàng lại nũng nịu : "Ta muốn ngươi đền mạng!" xong nàng lại phi thân lên, rút ra cây đao cong ở thắt lưng, vung đao về phía Hàn Nhạn.

      Vẻ mặt của Phó Vận Tịch trở nên lạnh lùng: " biết sống chết." Sau đó tung chưởng ra, chưởng này mang theo bảy phần công lực. Y Lâm Na thầm kêu tốt, nhưng tránh cũng được, vào lúc quan trọng Trác Thất lại tiến lên cản chưởng thay nàng. Cho dù võ công của Trác Thất hơn người nhưng vẫn phải lùi về phía sau vài bước.

      Đợi sau khi đứng vững lại mới nhìn Phó Vân Tịch : "Mấy năm qua, công lực của Vương gia ngày càng tiến bộ rồi."

      Phó Vân Tịch nhìn : "Ngươi vẫn còn sống!"

      Trác Thất cười to: "Ta đương nhiên vẫn còn sống. Lần này, ta vẫn câu kia, tài năng của Vương gia là kinh thiên động địa, nếu như đến Tây Nhung..."

      " có khả năng." Phó Vân Tịch hề cho cơ hội xong. Y Lâm Na la lên: "Phó Vân Tịch. Ngươi thích ả ta sao?"

      Hàn Nhạn sửng sốt, chỉ nghe thấy thanh trong veo mà lạnh lùng của Phó Vân Tịch truyền tới: "Nàng là Vương phi của bổn vương."

      Nghe câu trả lời như vậy trong lòng của Hàn Nhạn có hơi thất vọng, nhưng lại biểu ra bên ngoài. Y Lâm Na vừa hận vừa nhìn Hàn Nhạn, "Nữ nhân này có chỗ nào tốt? Ngươi lại có thể để cho ả ta làm Vương phi của ngươi! Về mọi thứ ả đều bằng ta!"

      Trong lòng Hàn Nhạn cười khổ, kể từ khi trở thành Huyền Thanh Vương phi bị người khác bản thân mình may mắn. Chỉ là nữ nhi của quan viên ngũ phẩm, có dung mạo khuynh quốc, cũng có tài cán hơn người. là bình thường đến thể bình thường hơn, nhưng lại có thể trở thành Vương phi duy nhất của Huyền Thanh Vương.

      Ở kiếp trước khi mình trở thành Thế Tử Phi của Vệ Như Phong biết bên ngoài mọi người bàn luận thế nào, khi đó thanh danh của nàng so với bây giờ vô cùng xấu, chỉ là lúc đó nàng chưa từng ra khỏi phủ, cho nên biết bên ngoài đồn đại như thế nào. Bây giờ nhớ lại liền có chút mất hồn, đột nhiên nàng cảm giác được lòng bàn tay của mình trở nên vô cùng ấm áp, Phó Vân Tịch nắm tay nàng: "Bổn vương nhìn thấy nàng chỗ nào cũng tốt hơn ngươi."

      "Ngươi!" Chưa bao giờ nàng bị người khác như vậy. Cho dù Y Lâm Na ngang ngược đến thế nào lúc này cũng nhịn được mà hốc mắt trở nên đỏ ửng. nàng hiểu Phó Vân Tịch vì cái gì mà có thể dùng mọi cách để bảo vệ nữ nhân này, còn đối với chính mình lại tàn nhẫn đến vậy.

      Hàn Nhạn nghe được lời này của chàng, nhịn được mà ngẩng đầu lên nhìn. Phó Vân Tịch cả người đều mặc đồ trắng, dáng vẻ lạnh lùng, nhưng mà lại đứng trước nàng để bảo vệ cho nàng, là vô cùng ấm áp.

      "Vương gia và Vương phi quả là phu thê tình thâm." Trác Thất cười cười lên phía trước, ánh mắt rơi vào người Hàn Nhạn: "Nếu có Vương phi..." Giọng điệu nghiêng túc, mặc dù lời còn chưa dứt nhưng giọng điệu này làm cho Phó Vân Tịch vui.

      "Ai dám động vào Vương phi của Bổn vương." Chàng thản nhiên : " khi động vào. Giết tha."

      Y Lâm Na kéo tay Trác Thất: "Ca ca, chúng ta . Nếu như bọn họ ngạo mạn như vậy chúng ta cho bọn họ tâm phục khẩu phục. Sau đó từ từ trừng trị họ cũng muộn."

      Trác Thất cười đầy tà khí: " cũng đúng." chớp mắt với Hàn Nhạn mấy cai: "Vương phi, trước kia người câu đó. Ví dụ như, tại hạ lấy thân báo đáp nhất định tại hạ làm được."

      Gương mặt của Phó Vân Tịch đen nay càng đen hơn, Y Lâm Na cũng hô to với chàng: "Bản công chúa được làm được. Phó Vân Tịch, ngươi nhất định là Phò mã của ta!"

      Sau khi hai người xong dùng khinh công biến mất trong tầm mắt của Trang Hàn Nhạn. Phó Vân Tịch lạnh lùng nhìn theo hướng họ biến mất, nhưng có đuổi theo. Chàng thấy Hàn Nhạn rất bình tĩnh đến lạ thường đứng bên cạnh của mình, có chút nghi ngơi cúi đầu nhìn nàng.

      Lúc này sắc mặt của Hàn Nhạn hề thay đổi, nhưng trong lòng lại nổi sóng lớn. Nàng từ từ mở miệng: "Nàng ta... là công chúa?"

      Phó Vân Tịch trả lời: "Công chúa Tây Nhung, Y Lâm Na."

      Lòng bàn tay của Hàn Nhạn trở nên lạnh lẽo.

      Ở kiếp trước, người mà Phó Vân Tịch thành thân chính là vị công chúa Tây Nhung này. Lúc đó Phó Vân Tịch nhiễm bệnh nặng, chỉ có vị công chúa này là có biện pháp cứu chàng. Vừa khéo lúc đó Y Lâm Na lại là sứ giải tới Đại Tông, lợi dụng danh nghĩa xung hỉ mà gả vào Huyền Thanh Vương phủ. Từ Hoàng Thượng vô cùng thương đệ đệ của mình, lúc đó cũng có biện pháp gì, thấy Y Lâm Na có biện pháp nên cũng nghĩ nhiều. Ai ngờ bọn họ thành thân mới có nữa năm, bệnh của Phó Vân Tịch từ từ tốt lên, mọi người đều vị công chúa Tây Nhung này là phúc tinh của chàng.

      Ở kiếp trước Hàn Nhạn cũng có gặp qua vị công chúa này, mới vừa rồi cũng có chút nghi ngờ về thân phận của nàng ta, nhưng chỉ cho rằng nàng ta là thiếu nữ ái mộ Phó Vân Tịch mà thôi. ngờ câu cuối cùng nàng ta ra, giống như là câu làm nũng, làm cho hô hấp của Hàn Nhạn trở nên khó khăn Vị công chúa Tây Nhung này, cuối cùng cũng xuất rồi!

      Nàng là quá sơ suất, kiếp này cuộc sống trôi qua bình thản, nhưng lại quên mất nguy cơ có khả năng gặp phải ở tương lai. Bản thân mình trở thành Huyền Thanh Vương phi, lại quên mất còn công chúa Tây Nhung!

      Phó Vân Tịch thấy nàng từ lúc nghe được từ công chúa Tây Nhung lời nào, nét mặt tình bất định (*). Từ trước tới nay nàng là người điềm tĩnh, nhưng mà giờ phút này dường như chàng cảm thấy trong lòng Hàn Nhạn có sợ hãi nhấp nhô. Chàng im lặng vươn tay ra, vỗ vỗ vào đầu của Hàn Nhạn: "Đừng sợ."

      ( tình bất định : tâm tình ổn định, biến hóa vô thường, trước mặt người khác thể giữ vững bình tâm hòa khí.)

      Trong lòng Hàn Nhạn cười khổ, vị công chúa Tây Nhung này nàng hề sợ. Chỉ là theo như mọi chuyện ở kiếp trước lâu nữa Phó Vân Tịch nhiễm bệnh nặng, lúc đó hôn của nàng và chàng e là có trắc trở. Nhưng mà rốt cục ... bị bệnh gì? Khi nghĩ tới người tài hoa phong nhã như vậy mà từ từ gầy yếu , cảm xúc của Hàn Nhạn biết là gì. Nếu như nhiễm bệnh nặng, mà chỉ có vị công chúa Tây Nhung kia mới có cách cứu đến lúc đó Hoàng Thượng cũng tự mình hạ lệnh ban hôn.

      Nàng sao? Chính nàng có thể nguyện ý hai tay nhường Phó Vân Tịch cho người khác. Nhìn người khác trở thành Vương phi của ?

      Ánh mắt của Hàn Nhạn có chút buồn bã.

      Nhận ra được tâm trạng của nàng thay đổi, Phó Vân Tịch liền dẫn ngựa, ý bảo đưa nàng hồi phủ. Dọc đường cả hai người đều chuyện, Hàn Nhạn dựa vào lòng ngực ấm áp ở phía sau. Cảm nhận hơi thở nóng bỏng và ấm áp ở bên tai, trong lòng khẽ động, nàng : "Vương gia luôn luôn phải cẩn thận."

      Phó Vân Tịch biết nàng như vậy, im lặng lúc rồi 'ừ' tiếng. Sau đó nghe Hàn Nhạn tiếp: "Người bên cạnh thể tin, thức ăn cũng biết giả, đừng để người khác động tay vào."

      Nếu Phó Vân Tịch nhiễm bệnh nặng là vì công chúa Tây Nhung nàng có thể hiểu được. Nàng thầm nghĩ, nếu muốn tránh khả năng nhiễm bệnh này phải phòng ngừa toàn bộ thói quen sinh hoạt. Thức ăn là dễ dàng hạ độc nhất, nếu cẩn thận chút có thể xuất chuyện kia.

      mưu quỷ kế nàng tránh được, chỉ có thể biết trước được tương lai, cho nên đành phải tương kế tựu kế làm cho kẻ địch thể đánh trả lại. Nhưng mà sinh lão bệnh tử, kiếp nạn nhân gian, thể trốn cũng thể biết.

      Phó Vân Tịch trả lời nàng, chỉ hỏi lại: "Ngươi làm sao vậy?"

      Biểu của Hàn Nhạn dọc đường này quá lạ thường, làm cho chàng nhịn được mà nổi lên lòng nghi ngờ. Đây là lần đầu tiên nàng gặp công chúa Tây Nhung, nhưng mà khi nàng biết người đó là công chúa Tây Nhung. Vẻ mặt của Phó Vân Tịch trở nên kinh ngạc, hình như là xảy ra chuyện gì đó. Nàng... biết Y Lâm Na?

      người là tiểu thư khuê các, tại sao lại có thể quen biết với công chúa Tây Nhung. cần tới việc hai nước cách nhau xa xôi, chính chàng đây năm đó ở chiến trường cũng chỉ gặp qua Y Lâm Na có lần. Hàn Nhạn chưa bao giờ ra khỏi kinh thành, Y Lâm Na cũng chưa bao giờ tới Đại Tông. Cái danh công chúa Tây Nhung này có mấy người nghe qua. Nhưng mà nét mặt bây giờ của Hàn Nhạn lại cho chàng biết, nàng biết Y Lâm Na.

      Chàng nhịn được mà muốn nghiêng cứu kỹ hơn. Hàn Nhạn so với nữ tử Kinh Thành cũng có gì khác biệt, nếu cái giống nhau chính là trầm ổn và bình tĩnh của nàng làm cho người khách phải kinh sợ, tâm cơ hề tương xứng với tuổi tác. Càng tới gần nàng, càng phát ra huyền bí của nàng, đôi khi nàng còn lộ ra ánh mắt vô cùng buồn, lẳng lặng nhìn toàn bộ lại chuyện xưa tái diễn.

      Y Lâm Na biết Hàn Nhạn, nhưng Hàn Nhạn lại biết Y Lâm Na. Phó Vân Tịch biết Hàn Nhạn phải là người làm những chuyện tẻ nhạt, những chuyện nàng làm luôn có mục đích nhất định. bước này hiểu là vì sao, nhưng lại là bước trải đường cho bước tiếp theo. Vậy rốt cục nàng và Y Lâm Na rốt cuộc có bí mật gì.

      Hàn Nhạn cảm nhận được ánh mắt soi mó của chàng, mím môi cười: "Chỉ là, bây giờ người Tây Nhung trà trộn vào Đại Tông. vậy ngay cả Vương gia cũng gặp nguy hiểm, mọi chuyện phải cẩn thận."

      Phó Vân Tịch lại : "Người còn lại là Hoàng Tử Tây Nhung."

      Hàn Nhạn sửng sốt: "Người Trác Thất?" xong nàng mới phát ra chính mình lỡ lời, bản thân mình lại tên họ của người ta. Phó Vân Tịch biết nàng có quen biết với , cho nên liền giải thích: "Thích khách xông vào Trang phủ hôm đó chính là ."

      Phó Vân Tịch : "Về sau cách xa ta chút."

      Hàn Nhạn gật gật đầu: "Vì sao người Tây Nhung lại trà trộn vào Đại Tông?" Nếu là người Tây Nhung bình thường thôi, nhưng mà người tới lại là Hoàng Tử và Công Chúa tôn quý. Làm cho người khác nhịn được mà phải nghi ngờ ý định của bọn họ.

      Vẻ mặt của Phó Vân Tịch lạnh lại: "Bây giờ Tây Nhung có nội loạn. Bọn họ bị người khác đuổi giết, nên chạy trốn tới Đại Tông, cũng là vì chiến tranh của hai nước."

      Hàn Nhạn nhíu mày, bây giờ quốc vương của Tây Nhung là nam nhân tên Đồ Mộc. Chẳng lẻ Trác Thất tranh giành vương vị, rồi bị người khác đuổi giết, chính là do Đồ Mộc hạ lệnh? Nếu như ở Đại Tông những tên xác thủ này bớt hành động hơn, khó trách bọn họ trốn tới nơi này. Bây giờ Hàn Nhạn nghĩ tới vết thương của Trác Thất đêm đó, trong lòng liền hiểu . Nhưng nàng lại nghĩ tới vấn đề khác, ràng là ngày đó quan phủ có người muốn ám sát Hoàng Thượng.

      người bị đuổi giết, đồng thời còn che giấu hành tung của mình, tuyệt đối ngu ngốc tới mức ám sát Hoàng Thượng, để chính mình bị bại lộ. Chỉ có lý do duy nhất chính là người ám sát Hoàng Thượng phải là Trác Thất, người ám sát là kẻ khác, rồi đổ tất cả lên người Trác Thất. Trong này cũng phải nhờ tới giúp đỡ của quan phủ.

      Nếu như Trác Thất bị bắt người có lợi nhất chính là Đồ Mộc. Nhưng mà Đồ Mộc lại ở Tây Nhung xa xôi, nếu như vậy chắc chắn có người trợ giúp Đồ Mộc.

      Người Đại Tông cấu kết với người Tây Nhung, lại có thể chỉ huy quan phủ, chắc chắn người này phải có địa vị rất cao!

      Bây giờ nàng chẳng thể nào quan tâm chuyện bên cạnh mình nữa rồi, cho dù có hàng vạn chữ nữa cũng nghĩ thông. Nếu như người Tây Nhung và triều đình cấu kết với nhau, Đại Tông tràn đầy nguy cơ. Tổ chim bị phá trứng có còn nguyên vẹn được hay , tình thù của mình chỉ là chuyện yếu, quan trọng chính là mối thù của quốc gia.

      Nghĩ tới đây Hàn Nhạn đem toàn bộ suy nghĩ của mình cho Phó Vân Tịch biết.

      Sau khi Phó Vân Tịch nghe xong lời của nàng có chút tán thưởng cũng đồng thời có chút phức tạp nhìn nàng. Chàng sớm biết trí tuệ và tính tình trầm ổn của nàng sớm vượt quá tuổi tác. Nhưng ngờ nàng lại có thể nhìn thấu chuyện của Triều Đình tới vậy, liếc mặt cái là phát ra mấu chốt. Cẩn thận thăm dò là có thể đem dấu vết còn lại mở ra mọi chuyện. Đồng liêu làm quan nhiều năm trong triều cũng có khả năng phát ra những chuyện này.

      Tiểu nha đầu này, rốt cuộc là ai.

      Lần đầu tiên, chàng nghi ngờ thân phận của nàng. Các nữ nhân thông thường, tối đa là chỉ biết tới đại cục, phân tích đạo lý ràng như vậy.

      Từ khi biết tiểu nha đầu Hàn Nhạn này là bảy năm về trước. Chàng cho người điều tra Trang phủ, biết nàng là người được sủng ái, nhiều năm trước vẫn bị hạ nhân và cơ thiếp của Trang phủ ức hiếp.Ngày người đều ngoan ngoãn ở trong phủ thiêu hoa đọc chữ, nhưng vẫn là tiểu nương màn thế . Vậy làm gì có thời gian mà ngồi suy ngẫm chuyện của Triều đình.

      Thu lại suy nghĩ trong lòng, Phó Vân Tịch nhìn Hàn Nhạn, suy nghĩ gì đó rồi : " sai, mấy ngày nay ta cũng điều tra việc này. Người Tây Nhung có ý gì tốt, ngươi cũng nên cẩn thận."

      Hàn Nhạn gật gật đầu, nghĩ tới Y Lâm Na, giọng điệu trở nên có chút thay đổi: "Người cũng phải bảo vệ tốt cho mình. Vị công chúa đó hình như rất ái mộ người, nếu như bị nàng bắt về Tây Nhung chắc chắn người thành Phó mã..."

      "Ghen sao?" Mi dài của chàng nhíu lại, cười như cười nhìn nàng. Bên môi lại thoáng lên nụ cười , nhìn vô cùng sung sướng.

      Hàn Nhạn tức giận : " bậy bạ gì đó."

      Chàng cười to lên, Hàn Nhạn như bị chàng làm cho ầm ĩ, buồn bực trong lòng của tản chút.

      Lại tới ở Trang phủ, giờ phút này Mị di nương dựa sát vào Trang Sĩ Dương, bởi vì có thai mà bây giờ bụng của bà có chút lồi lên. Nhưng mà làn da lại hề sạm như nữ nhân mang thai, thậm trí còn mềm mại hơn trước. Chỉ là Trang Sĩ Dương lo lắng cho hài tử trong bụng của bà, cho nên dám sinh hoạt phu thê. Đúng là nhiều ngày rồi chưa vui vẻ với bà.

      Mị di nương mềm mại : "Lão gia, bây giờ bụng càng lộ ra. Người từng , chỉ cần Mị nhi thay người sinh hài tử. người cho Mị nhi là nữ chủ nhân của Trang phủ mà, bây giờ lại chậm chập chịu đề cập tới. Mị nhi luôn suy nghĩ trong lòng, lão gia chỉ hứa cho qua thôi sao?"

      Trang Sĩ Dương vừa nghe có chút do dự, trước mắt đúng là Mị thị mang thai con dòng của mình. Nếu là nam nhi tất nhiên là vô cùng tốt, nhưng mà về thân phận của Mị thị có chút thấp kém, nếu để người Hồ Cơ làm chính thất là trò cười cho thiên hạ.

      Mị di nương nhìn sắc mặt của ông, trong lúc nhất thời giọng điệu trở nên hờn dỗi: "Lão gia, người lừa gạt thiếp thân. Ôi, hài tử trong bụng thiếp thân nghe được rồi, đau quá..."

      Bây giờ Trang Sĩ Dương coi hài tử trong bụng Mị di nương như quả tim của mình, thấy vậy liền luống cuống muốn tìm đại phu.Miệng ngừng : "Chỉ cần nàng thay ta sinh nam nhi, ta được là làm được. Nàng là chính thất trong phủ này!"
      Thanh Nhã, tart_trung, Sue ú2 others thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 75: Lời tâm tình buồn nôn

      Editor: SunniePham

      Chu thị mắt thấy Trang Sĩ Dương muốn lập Mị thi làm chính thất, vừa đố kỵ vừa tức giận về Phù Dung Viên. Đại Chu thị ngủ ở trong sân của Phù Dung Viên, nghe thấy thanh của Chu thị lúc này mới giương mắt lên hỏi: "Sao vậy?"

      Chu thị ngồi xuống bên cạnh, càng nghĩ càng tức giận thôi: "Ông ta muốn lặp con tiện nhân đó làm chính thất!"

      Đại Chu thị đảo mặt cái liền hiểu ám chỉ người nào, cười : "Cũng biết sợ sao?"

      Chu thị sờ sờ bụng mình: "Ta cũng từng hoài thai đứa bé cho ông ta!" xong trong mặt lên cam lòng: "Nhưng mà mạng của hài nhi lại chết trong tay của ông ta. Vậy mà ông ta lại hề ray rức, còn muốn lập con tiện nhân đó làm chính thê!"

      Đại Chu đầy quyến rũ nhìn bà, giọng điệu vô cùng nhàng ôn nhu: "Ta sớm với ngươi rồi, nam nhân có gì tốt cả. dCòn về con ả người Hồ Cơ đó ngươi cũng đừng có quá lo lắng, thân phận của ả quá thấp kém. Nếu như Trang Sĩ Dương muốn lập ả tha làm chính thất làm từ lâu rồi, đâu cần phải chờ tới bây giờ."

      Chu thị vừa nghe xong vội vàng la lên: "Nhưng mà hôm nay giống với ngày trước. Bây giờ ả ta mang thai, nếu như ả ta sinh được nam nhi..."

      Trong mắt Đại Chu thị lóe lên tia độc ác: "Nhi tử sao? Làm cho ả ta sinh được là được rồi?"

      "Ý của tỷ là...?" Lòng của Chu thị khẽ động.

      tiếp: "Trang Hàn Nhạn càng ngày càng kiêu ngạo. Mượn tay nó loại bỏ nghiệt chủng trong bụng ả Hồ Cơ, vậy tiện cả đôi đường."

      Chu thị do dự: "Nhưng mà bây giờ nó là Vương phi, cho dù có truy cứu lão gia cũng thể làm gì."

      Đại Chu thị cười cười: " thể là thế nào. Cứ làm như vậy hài tử trong bụng con ả Hồ Cơ đó còn. Lợi thế có, uy hiếp được địa vị của người." Bà xòe bàn tay ra, cẩn thận nhìn những ngón tay ngọc sơn màu xanh nhạt: "Còn Trang Hàn Nhạn, chỉ cần truyền tin nó mưu hại hài tử trong bụng của di nương. Cái mũ này chụp xuống, từ này về sau nó ở trong Kinh Thành cũng đừng nghĩ sống dễ chịu."

      Ở thời đại này, thanh danh của nữ tử vô cùng quan trọng. thanh danh tốt còn quan trọng hơn tài hoa và diện mạo. Nếu tiểu thư nhà giàu có khuôn mặt xinh đẹp, nhưng thanh danh bị phá hủy, muốn gả cho người trong sạch cũng vô cùng khó khăn. Cho dù Hàn Nhạn là Huyền Thanh Vương phi,nhưng khi tội hãm hại di nương truyền ra ngoài, nàng ta bị cho là nữ nhân có tâm tư độc ác. khi lời này tới tay Hoàng Thượng và Thái Hậu, hôn của Huyền Thanh Vương gặp khó khăn, thất nhiên là họ sinh lòng bất mãn đối với đức hạnh của Trang Hàn Nhạn. Thậm chí còn hạ lệnh cho Phó Vân Tịch cho Hàn Nhạn bước qua cửa.

      "Việc này chúng ta thể tự mình ra tay." Đôi mắt dài của Đại Chu thị lóe sáng, "Hãy để cho Huyền Thanh Vương phi làm ."

      "Vậy mọi chuyện phải làm như thế nào?" Lúc này Chu thi hoàn toàn tin vào Đại Chu thị, hề nghi ngờ gì. Đại Chu thị đứng dậy, bảo toàn bộ nha hoàn xung quanh lui ra hết.

      "Ta có chủ ý thế này."

      Trang Sĩ Dương ở trong phòng viết tấu chương, từ khi ông bị giáng chức làm quan ngũ phẩm những chuyện lớn đều phải tự mình làm. Trong lòng tức giận và cam lòng, gần đây mọi chuyện lại hề như ý. Nữ nhi Hàn Nhạn này bản thân ông hoàn toàn muốn gặp lại được gả vào Huyền Thanh Vương phủ, còn chọc giận Vệ Vương Thế Tử. May mà còn có Ngữ Sơn được gả và Vệ Vương phủ là Trắc phi.

      Ông thở dài hơi, nha hoàn mang điểm tâm ở bên cứ uốn éo lúc lúc bên cạnh ông. Ánh mắt Trang Sĩ Dương rơi vào dáng người yểu điệu đầy hấp dẫn kia.

      Từ khi Mị thị mang thai ông cùng phòng với bà ta. Mà Vãn di nương thị lạnh nhạt nhiều năm, tạm thời cần đề cập tới. Từ khi Chu thị sảy thai ông càng ngày càng chán ghét bà ta. Cứ như vậy mà ở trong Trang phủ người làm ấm giường cho ông.

      Nghĩ lại xong ông liền khom lưng kéo mạnh nha hoàn bưng điểm tâm vào trong ngực của mình.

      Nha hoàn này cùng lắm là mười lăm mười sáu tuổi, dáng vẻ thanh tú trắng nõn, bớt chút lẳng lơ. Vốn dĩ Trang Sĩ Dương muốn âu yếm với nàng ta, nhưng mà nhìn thấy động tác cứng ngắc của nàng ta liền nghĩ tới dáng vẻ quyến rũ đây quyến rũ thường ngày của Mị thị. Nhất thời liền cảm thấy vô cùng tẻ nhạt có khẩu vị, sau đó ông buông nàng ra: "Ngươi .". Ông nghĩ thầm rằng, lát nữa phải bảo quản gia mua mấy nha hoàn có diện mạo xinh đẹp đọng lòng người. Từ trước tới nay ông cũng biết là ra cơ thiếp trong phủ này lại ít tới vậy.

      Nha hoàn bị Trang Sĩ Dương buông ra có chút sửng sốt, vốn tưởng rằng động tác của lão gia như vậy nhìn trúng mình. Nếu lấy được lòng của lão gia, rồi có thể làm nha hoàn thị tẩm cũng là tốt rồi. Nhưng ngờ Trang Sĩ Dương lại đẩy nàng ra, bây giờ chỉ cảm thấy luống cuống biết phải làm gì.

      Trang Sĩ Dương thấy nha hoàn đa ngu si đần độn đứng tại chỗ, càng tức giận hơn. thanh trầm xuống: "Còn đứng đó ngây ngốc làm gì, mau cút ra ngoài."

      Lập tức đôi mắt của nha hoàn đó liền chứa đầy nước, mặt đỏ tai hồng mà lui ra ngoài. Trong lòng Trang Sĩ Dương cảm thấy bực bội, cho nên cầm cây bút trong tay mà hung hăng ném xuống.

      Chính vào lúc này cửa phòng bị đẩy ra, Trang Sĩ Dương nhìn cũng thèm nhìn, tiện tay lấy dĩa điểm tâm hình con bướm ở bàn ném qua: " nghe thấy ta bảo người cút ra ngoài hay sao?"

      Cái dĩa kêu 'loảng xoảng' tiếng rồi bể nát mặt đất. Chỉ nghe thấy thanh mềm mại hơi bối rối truyền tới: "Muội phu..."

      Nghe thấy thanh này Trang Sĩ Dương vội vàng ngẩng đầu, nhìn thấy người đứng ở ngay cửa chính là Đại Chu thị.

      Hôm nay Đại Chu thị mặc chiếc váy dài màu đỏ tươi bằng vải the, làm nổi bật lên làn da trắng nõn mềm mại, môi cần tô điểm mà vẫn hồng, lông mày vẻ mà vẫn xanh, gương mặt trắng như bạc, mắt như nước hạnh. Dáng vẻ thướt tha, đầu còn cài thêm cây trâm phượng điểm trân châu Nam Hải. Ánh sáng tươi đẹp chiếu ra bốn phía, nhìn dịu dàng vô cùng. So với cách ăn mặc trước đây dĩ nhiên được chăm chút tỉ mỉ. Bà vốn dĩ là mỹ nhân vô cùng xinh đẹp, hôm nay lại ăn mặc như vậy lại càng giống như là tiên nữ.

      So với nha hoàn khô khốc vừa rồi hoàn toàn giống nhau. Tuy bà làm mẫu thân nhưng nhìn vẫn vô cùng xinh đẹp, lại lẳng lơ phong tình hơn các thiếu nữ hấp dẫn. Vốn dĩ Trang Sĩ Dương động tâm với bà, bây giờ còn bị cấm dục nhiều ngày, vừa nhìn thấy tình nhân trong mộng, thiếu chút nữa là nhào lên.

      Cuối cùng, ông cũng kiềm chế được kích thích, chỉ đứng dậy niềm nở : "Sao tỷ lại tới đây?"

      Đại Chu thị cười dịu dàng, gương mặt khó nén được có liên quan: "Nghe gần đây muội phu tốt. Ta tới để xem muội phu."

      "Lan nhi... cũng quan tâm tới ta." Được mỹ nhân quan tâm, Trang Sĩ Dương vô cùng dễ chịu.

      Đại Chu thị cúi đầu, giọng : "Ta dĩ nhiên là quan tâm muội phu rồi."

      Trước mặt trong thư phòng hề có bóng người, Trang Sĩ Dương thấy dáng dóc xinh của bà, trong lòng liền động, lên phía trước: "Lan nhi. Ta thực thích nàng." Lời này nữa giả nữa , Trang Sĩ Dương luôn thích nữ tử mềm mại, lúc đâu chú ý tới Chu thị là vì bà ta chăm sóc kỹ, nhưng mà từ khi có mặt Đại Chu thị Chu đáng để nhắc tới. Cả người Đại Chu thị như là được làm từ nước, cái nhăn này nụ cười đều đầy quyến rũ. Trang Sĩ Dương chưa bao giờ gặp được nữ tử nào làm cho ông động tâm tới vậy. Cho dù bà là sủng thiếp của Trương Thái Sư ông cũng sinh ra ý nghĩ ăn vụng.

      Ông ôm cổ Đại Chu thị: "Lan nhi...”. Nhìn thấy Đại Chu thị ngọ ngoạy cái sau đó cũng phản kháng gì nữa. Trong lòng ông liền vui vẻ, ôm nàng tới giường lớn sau thư phòng.

      Sau khi mây mưa xong, Đại Chu thị mềm mại co rút vào trong người Trang Sĩ Dương: "Muội phu..."

      Trang Sĩ Dương cũng có sửa cách xưng hô của nàng, thực tế cách xưng hô này mang theo màu sắc cấm kỵ gì đó. Làm cho Trang Sĩ Dương càng vui thích mà ăn vụng. Ông cúi đầu, ngửi mùi thơm tóc của mỹ nhân, cổ họng khàn khàn : "Sao vậy?"

      "Lan nhi có chuyện muốn nhờ." Đại Chu thị nhìn ông, bên trong đôi mắt đẹp đều chứa đựng trông ngóng đáng thương.

      Trang Sĩ Dương liền mềm lòng, quyết định đồng ý tất cả cầu của bà, "Chuyện gì vậy? Chỉ cần ta làm được ta nhất định làm giúp nàng."

      Đại Chu thị cười : "Lão gia đừng lập Tam phu nhân làm chính thê."

      Trang Sĩ Dương tuyệt đối đoán được là nàng ra thỉnh cầu này, cho nên liền sửng sốt. Đại Chu thị thấy vậy lập tức vươn cánh tay ngọc ra vòng qua cổ của ông. Giọng điệu mềm mại : "Muội muội của ta tuy ngày thường hơi ngoan cố chút. Nhưng lại là tiểu thiếp rất hiểu chuyện, nếu người lập Tam phu nhân làm chính thê, sợ là muội muội của ta thương tâm. Lan nhi biết mình có tư cách những lời này, nhưng mà là ta đành lòng nhìn muội muội của mình cả ngày lấy nước mắt ra rửa mặt, mong lão gia hãy thành toàn."

      Trang Sĩ Dương vừa nghe xong lời của nàng nhịn được mà cảm thán : "Lan nhi, nàng vì nàng ta mà suy tính đến vậy. Quả nữ tử hiền lành." Ông suy nghĩ lát rồi tiếp: "Bây giờ nàng là tim gan của ta, cầu của nàng, ta nhất định làm được. Ta đồng ý với nàng, lặp Mị nhi làm chính thất."

      Đại Chu thị lộ ra nụ cười tươi tắn, trong chốc lát lại tiếp tục lộ ra vẻ mặt xám xịt. Trang Sĩ Dương chú ý tới biến hóa của bà, vội vàng hỏi: "Lan nhi còn có chuyện đau lòng sao?"

      "Hôm nay ta và muội phu có quan hệ như thế này." Đôi mắt của Đại Chu thị rũ xuống, "Lan nhi sinh lòng ngưỡng mộ với muội phu. Nhưng bây giờ ta là thiếp thất của người khác, chỉ hận gặp nhau sớm hơn. đêm bên nhau này hy vọng ngày mai muội phu quên , hai chúng ta trở thành người quen biết."

      Trang Sĩ Dương vừa nghe xong nóng nảy : "Làm sao có thể? Lan Nhi, ta chỉ muốn nàng."

      Trong mắt của Đại Chu thị chứa nước: "Nhưng mà chuyện của hai chúng ta vĩ viễn thể để người ngoài biết. Vĩnh viễn có cách nào quan minh chính đại mà xuất trước mặt mọi người. Đến nhớ nhung ta cũng thể, vậy làm sao mà chống đỡ được đoạn tình này."

      "Lan nhi." Đương nhiên là Trang Sĩ Dương thể bỏ được mỹ nhân như vậy, mở miệng : "Nếu nàng thích, ta tìm vật đặc biệt làm vật đính ước giữ hai ta. Chỉ cần nàng nhìn tới nó hãy nghĩ tới ta." Đại Chu thị nhìn ông: " sao?"

      "Là " Trang Sĩ Dương như đinh đóng cột.

      Lúc này Đại Chu thị mới nín khóc mỉm cười: " cần vật phải lên trời xuống đất mới có đâu. Ta chỉ muốn.... thứ đặc biệt nhất Trang phủ thôi."

      Nhìn thấy Đại Chu thị nở nụ cười, Trang Sĩ Dương nhàng thở ra: "Chỉ cần nàng thích cái gì cũng được."

      Đại Chu thị khẽ cười : "Ta muốn người đem toàn bộ của cải ở Trang phủ đặt trước mặt ta. Để cho ta chọn thứ mình thích nhất, nhưng mà muội phu có tiếc ?"

      Khi bà những lời này đôi mắt hơi cong lại, dáng vẻ như con hồ ly động lòng người. Trang Sĩ Dương ngây ngốc lát, nhịn được mà mềm lòng, miện lẩm bẩm : " tiếc, hề tiếc." xong lại tiếp tục triền miên với bà.

      Lại bao lâu sao là tới ngày hồi môn của Trang Ngữ Sơn.

      Lúc Hàn Nhạn nhận lệnh của Trang Sĩ Dương vào trong đại sảnh nhìn thấy Trang Ngữ Sơn tươi cười duyên dáng rúc vào trong lòng của Vệ Như Phong.

      Thấy nàng tới, Trang Ngữ Sơn thân thiết gọi tiếng: "Tứ muội."

      Hàn Nhạn giương mắt lên nhìn, Trang Ngữ Sơn so với trước kia ở trong phủ bây giờ đẹp lên ít.Hôm nay mặc vũ y mềm nhuyễn màu hồng. Đầu đầy đá mắt mèo, sang hô ngọc trai, tay châu ngọc thiếu cái. Khi cử động ngọc bội kêu leng keng, đúng là rất lộng lẫy và xinh đẹp. Vệ Như Phong đối với nàng ta quả là vô cùng tốt, Hàn Nhạn cười : "Ngữ Sơn tỷ tỷ, tỷ phu."

      tiếng 'tỷphu' này vô cùng chói tai khi lọt vào tai của Vệ Như Phong. Ánh mắt của rơi vào người của Hàn Nhạn, nàng hình như là cao lên chút, đầu vẫn bới hai búi tóc như cũ, cổ đeo xâu chuỗi ngọc to lớn, tay mang chiếc vòng bạc, đầu cài cây trâm màu lam ngọc. Áo màu hồng đào, váy trắng dài xếp thành nếp, nhìn cực kỳ đơn giản và mộc mạc. Như con búp bê bằng sứ lớn, dáng vẻ này ai mà cho rằng nàng ta là Huyền Thanh Vương phi.

      Nhưng mà ánh mắt cười khẽ cong, lại cùng điềm tĩnh, khóe miệng mỉm cười cứ như là trào phúng. Trong con ngươi lộ ra vẻ kiêu căng, là đảm đương nổi hai chữ 'Vương phi'. Vệ Như Phong tự chủ được mà có chút si mê.

      Trang Ngữ Sơn cảm nhận được tâm trạng đặc biệt của Vệ Như Phong, trong lòng liền rùng mình. Ánh mắt nhìn Hàn Nhạn trở nên đầy sắc bén, đồng thời nàng cũng kéo tay của Vệ Như Phong, làm nũng với : "Gia, thiếp dẫn người gặp mẫu thân."

      Hôm nay Chu thị bị bệnh, nằm giường, hiếm khi rời khỏi Cũng Đồng Uyển. Vệ Như Phong cười : "Ừ." thanh vô cùng ôn hòa, thái độ đối với Trang Ngữ Sơn vô cùng thân thiết, dáng vẻ như keo sơn. Đại Chu thị và Trang Sĩ Dương đứng ở bên, hài lòng gật đầu. Vệ Như Phong nhìn thoáng qua Hàn Nhạn, thấy nàng thèm để ý tới mình, dường như hề đặt mình vào mắt. Trong lòng có chút tức giận, hừ lạnh tiếng, rồi dẫn đầu di ra ngoài.

      Hàn Nhạn đứng cũng cảm thấy chán nên trở về Thanh Thu Uyển.

      Cấp Lam : "Trước đó Thế Tử mực muốn cưới tiểu thư nhà chúng ta. Bây giờ Nhị tiểu thư vừa qua cửa liền bày ra dáng vẻ này, làm cho lòng người trở nên nguội lạnh."

      Thu Hồng nhíu mày: "Muội ít chút . phải là tiểu thư nha chúng ta gả cho ngài ấy sao? Nếu như Thế Tử là người đứng núi này mà trông núi nọ, vậy người chịu khổ là Nhị tiểu thư."

      Cấp Lâm tức giận : "Vừa rồi tỷ thấy sắc mặt của Nhị tiểu thư sao. Cũng chỉ là Trắc phi, coi mình là gì chứ, đôi mắt luôn nhìn lên trời, còn nhăn mặt với tiểu thư chúng ta. Cũng tự mình nghĩ lại, tiểu thư nhà chúng ta là Huyền Thanh Vương phi, tiểu thư chưa gì. Vậy nàng ta đắc ý cái gì?"

      Thu Hồng nghe vừa bực mình vừa buồn cười: "Sao muội lại lấy tiểu thư chúng ta ra so sánh với nàng ta."

      "..." Cấp Lam nhìn thoáng qua Hàn Nhạn, thấy nàng có ý định ngăn cản. Cho nên mới tiếp tục : " phải nàng ta dựa vào chuyện có thân thiết da thịt với Thế Tử mới được bước vào Vệ Vương phủ hay sao? Xì! biết xấu hổ."

      Hai nha hoàn chuyện nhưng Hàn Nhạn hề để tâm, chỉ là bây giờ nàng nghi ngờ. Trước đó Vệ Như Phong hề thích Trang Ngữ Sơn, bây giờ ở Trang phủ lại làm ra dáng vẻ phu thê ân ái, nhưng mà Vệ Như Phong cần phải e ngại Trang Sĩ Dương, vậy rốt cục là làm cho ai xem?

      Hàn Nhạn suy nghĩ chút, chẳng lẽ làm cho mình xem?

      Nàng muốn cười, rốt cục Vệ Như Phong nghĩ cái gì. Nếu như muốn làm để cho nàng coi ta là vô cùng sai lầm rồi. Hàn Nhạn mỉm cười,nếu Trang Ngữ Sơn muốn mượn chuyện bấm lấy Vệ Như Phong mà đối chọi về nàng, vậy lúc đó nên thúc giục thúc giục chuyện xuất giá của thiên kim Thừa Tướng - Lý Giai Kỳ.

      Trở về Thanh Thu Uyển, Cấp Làm và Thu Hồng đều bị Hàn Nhạn sai làm chuyện khác. Hàn Nhạn lười biếng dựa nữa người vào giường nằm, cả người nằm phơi nắng ở trong viện. Vừa nằm vừa thêu bức tranh được làm hơn phân nữa.

      Đột nhiên phía sau truyền tới tiếng bước chân, Hàn Nhạn dừng việc lại. Mặt trời chiếu rọi bóng dáng dài, nàng còn tưởng rằng là Phó Vân Tịch đến, bắt đắc dĩ nhìn, sau đó ngẩng cả người: "Tại sao lại là ngài?"

      Vệ Như Phong lạnh lùng nhìn nàng: "Nàng chán ghét ta tới vậy sao?"

      Hàn Nhạn dở khóc dở cười, mình làm gì mà ghét .

      "Ngươi trốn chỗ này là vì muốn gặp ta, hay là vẫn còn oán trách chuyện của ta và tỷ tỷ ngươi?" Vệ Như Phong bước lên bước, muốn phát ra dấu vết mặt của Hàn Nhạn.

      Đáng tiếc là Hàn Nhạn lại lùi về sau bước: "Tỷ phu và tỷ tỷ là do ông trời tác hợp. Hàn Nhạn chúc mừng còn kịp, làm sao có thể mềm lòng mà oán giận." Nhưng trong lòng nàng lại , ý định của Vệ Như Phong nàng sớm nhìn thấu rồi. Chẳng lẻ vẫn cho rằng nàng tự mình đa tình, chính vì và Trang Ngữ Sơn có thân mật da thịt mà sinh lòng oán hận?

      Vệ Như Phong nghe được những lời này của nàng sắc mặt liền biến đổi, lúc sau mới : "Quả nhiên ngươi và Phó Vân Tịch sáng sớm rù quyến cùng chỗ với nhau."

      mình sai, nhưng Phó Vân Tịch khó nghe như vậy Hàn Nhạn cũng biết tại sao mà lập tức tức giận. Nàng thản nhiên : "Thế Tử sai rồi. Hôn của Hàn Nhạn và Vương gia là do chính Hoàn Thượng ban hôn, Thế Tử như vậy chẳng khác nào nghi ngờ quyết định của Hoàng Thượng. Nếu như vậy Hàn Nhạn chỉ còn cách là giúp đỡ Thế Tử tay, cùng nhau tìm Ngự Sử đại nhân. Sáng mai lâm triều sớm, Ngự Sử thay người hỏi Hoàng Thượng."

      Nàng chuyện như người gây , nhưng lại làm cho người khác phải thở phì phò, Vệ Như Phong dĩ nhiên là có khả năng hỏi Hoàng Thượng, Hàn Nhạn mà làm cho á khẩu đến trả lời được. Nhìn thấy Hàn Nhạn tia tình ý nào với , trong lòng liền cảm thấy vô cùng thù hận, : "Vậy ngươi thích Phó Vân Tịch ."

      "Nếu Thế Tử tới đây là để hỏi về vấn đề của Hàn Nhạn và Vương gia Hàn Nhạn xin lần. Mong Thế Tử từ đây về sau đừng hỏi gì nữa." Hàn Nhạn nhìn , giọng điệu đầy kiên quyết ra: "Xin người hãy nghe cho kỹ. Ta và Huyền Thanh Vương là chim cá thâm tình, trung trinh đổi, đời kiếp, đầu bạc răng long. Ta ái mộ chàng dũng vô địch, tuấn tú lịch , đường đường chính chính, quan minh lỗi lạc.Chàng là người cả đời này ta muốn tìm, ta ái mộ chàng hơn bất kỳ nam nhân nào." Lời thổ lộ lớn như vậy mà Hàn Nhạn chút do dự nào, dù sao Phó Vân Tịch có mặt ở đây, nàng muốn thế nào , chỉ là lần đầu tiên ở trước mặt người khác tốt về người khác nàng có chút quen. Cho nên gương mặt có chút ửng hồng, dáng vẻ này rơi vào trong mắt của Vệ Như Phong giống như là Hàn Nhạn thẹn thùng nghĩ tới Phó Vân Tịch.

      "Thế Tử gia, ngươi nghe rồi chứ?" Hàn Nhạn gặn từng hỏi .

      " rồi!" Mấy chữ này gần như Vệ Như Phong cắn răng ra. Nữ nhân mình thích ở trước mặt, lại về người khác. Điều này làm cho cảm thấy như bị sỉ nhục, cam lòng, ghen tị. Tại sao, ràng là nàng phải là thê thử mà cưới hỏi đàng hoàng mới đúng.

      Lúc này khóe miệng của Hàn Nhạn mới nhếch lên: "Nếu nghe xin mời thế tử rời khỏi, Ngữ Sởn tỷ tỷ chờ người đó."

      Vệ Như Phong lại ngu ngốc tiếp, tự tôn của chính mình dường như là biến mất hết. hừ lạnh tiếng, phẩy tay áo bỏ . Trong lòng Hàn Nhạn thời phào nhỏm. Cuối cùng cũng tống được tên ôn dịch đó rồi, lập tức nghe thấy giọng nam đầy trầm thấp từ phía sau truyền tới: " sai."

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :