1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Đông Xưởng Tướng Công - Lạc Bút Xuy Ngữ (Update 75)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Sườn Xào Chua Ngọt

      Sườn Xào Chua Ngọt Well-Known Member

      Bài viết:
      88
      Được thích:
      330
      @Hằng Lê, thèm cái vụ chữ ký lắm ý :th_12:

      À cho hỏi thêm nuôn, mà edit nguyên gần 70 chương còn lại của Đông Xưởng là có được vé đổi tên hơm :th_9:

    2. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      40c , tôi buôn lậu vs . Cho đổi tên :dai ca:

    3. Sườn Xào Chua Ngọt

      Sườn Xào Chua Ngọt Well-Known Member

      Bài viết:
      88
      Được thích:
      330
      Trời ơi chắc tôi chớt :yoyo50:

      Ném máy ở tiệm nét, 2 chương Đông Xưởng xong 1 chương, chương kia còn 1/3 nữa cũng xong :yoyo50:

      Ném máy ăn cơm, ăn xong ngủ quên tới giờ mới chạy ra quán :yoyo65:

      Thế mà tsb thằng nào nó mắt mù nó reset cái máy của tôi :yoyo64:

      Trời ơi 2 chương nó dài lắm chứ bộ, nhớ sao nổi mà gõ lại nguyên văn đây trời :yoyo65:
      susunhimxu thích bài này.

    4. Sườn Xào Chua Ngọt

      Sườn Xào Chua Ngọt Well-Known Member

      Bài viết:
      88
      Được thích:
      330
      Chương 45 : Thân bất do kỷ
      Edit : Sườn Xào Chua Ngọt



      Hôm sau, Lam Ngữ Tư ở trong ngực Dịch Khinh Hàn tỉnh dậy, sau khi tỉnh táo lại liền xê dịch sang bên cạnh, trùm chăn che khuôn mặt đỏ ửng của mình.

      biết là xấu hổ, hay là có cảm giác kỳ diệu đối với người ngày đêm chung sống, tim Lam Ngữ Tư khỏi đập rộn ràng. Đồng thời nàng lại sợ, nàng sợ mình cứ như này suốt đời, nàng muốn.

      Cũng may Dịch Khinh Hàn sau khi tỉnh dậy tiền tự động rời , sau khi Lam Ngữ Tư rửa mặt, Dịch An tới cầu kiến.

      Cách nhau bức rèm, Dịch An cung kính : "Phu nhân, hai quản thôn trang ở trấn nam thành đô tới, còn đây là sổ sách, còn có hai trăm thạch lương thực, ta an bài cất vào trong kho lương ở hậu viện."

      Lam Ngữ Tư nhớ lại đêm qua Dịch Khinh Hàn giao việc cho mình, thu hồi tâm tư, chăm chú xem xét sổ sách. Dịch An phía ngoài rèm, nghe thanh lật sách trong phòng, khỏi bội phục ánh mắt của lão gia nhà mình, vị phu nhân này mặc dù nữ hồng khéo léo, nhưng đối với việc quản lý tiền lương lại rất nhiệt tình, nghĩ đến phu nhân này có năng lực gánh vác.

      Lam Ngữ Tư lật sổ sách nhìn lúc : "Dịch tổng quản, chúng ta xem lương thực chút."

      Dịch An trước dẫn đường, thầm nghĩ việc này ngay cả bản thân mình còn chẳng muốn xem, chỉ gọi hạ nhân nghiệm thu là xong việc, nghĩ đên phu nhân lại ngại cực khổ, lão gia nhà mình quả nhiên nhìn nhầm người.

      Lam Ngữ Tư theo Dịch An tới kho lương, nhìn kho lương thực đầy ắp mà cao hứng trong lòng, tiến lên kiểm tra bao thóc, sau khi cọ sát vỏ bọc nhìn lại, hạt hạt đều trơn bóng, mập mạp chắc nịch, là gạo mới thượng đẳng.

      Lam Ngữ Tư như con ong mật bé, kiểm tra từng bao, cho đến khi đứng lại trước bao lúa, nhíu chân mày : "Bao này hình như là gạo cũ, Dịch tổng quản ngươi tới xem chút."

      Dịch An cứ như pho tượng điêu khắc đứng chán chết chỗ, nghe vậy cứng ngắc tới, cầm nắm thóc, cọ sát vỏ bọc nhìn, cũng khỏi nhíu lông mày, đúng là gạo cũ.

      Hai người vừa kiểm tra còn dư lại mấy bao, phần lớn cũng là thóc mới, có chừng mười bao như vậy là gạo cũ, còn trùng hợp bị chất đống đến góc khuất trong kho lương.

      Dịch An sắc mặt hề tốt, đợi sau khi Lam Ngữ Tư , quay đầu phân phó người gọi thủ kho Trương lão tứ, trách móc : "Cẩu nô tài, là ngươi nghiệm thu hả?"

      Trương lão tứ thân thể mềm nhũn quỳ gối xuống, thân thể run rẩy : "Vâng, Tổng quản đại nhân, là tiểu nhân nghiệm thu."

      "Vậy ngươi giải thích thế nào về chuyện này đây?" Dịch An tiếng lớn, còn có chút lạnh lùng, nhưng tràn đầy lực uy hiếp.

      "Tiểu nhân, tiểu nhân nhất thời kiểm tra kỹ, phát ra." Trương lão tứ lời trấn định, bộ dạng cam nguyện chịu phạt.

      "Nhất thời kiểm tra kỹ? Vậy vì sao gạo cũ đều tập chung ở khóc khuất trong kho?" Dịch An trông coi mọi chuyện lớn trong phủ, còn phải an bài nhiệm vụ Dịch Khinh Hàn giao phó, chút việc liền để bọn thủ hạ làm. biết Trương lão tứ bình thường thích chiếm chút lợi , cho nên phần lớn thời gian đều nhắm con mắt mở con mắt, tựa như lời của Dịch Khinh Hàn, chỉ cần sinh tâm tình khác, tham chút tiền tài cũng ngại, nhưng việc này lớn là lớn, .

      Dịch An vừa thẩm vấn lúc, ra là quản thôn trang liên hợp với Trương lão tứ, tráo hơn mười bao gạo cũ vào kho, lấy gạo mới đem bán, được tiền hai người chia đều. Trương lão tứ phụ trách đem gạo cũ gom vào chỗ khuất, khi nào trong phủ phát cháo miễn phí hoặc tu sửa hậu viện giống lần trước đem ra dùng. Dĩ nhiên, chủ nhân trong phủ Trương lão tứ có lá gan cho dùng gạo cũ.

      Tham tiền là , thế nhưng nếu có kẻ gian đưa gạo cũ có độc vào phủ, người này chẳng phải là mắc mưu. Dịch An cho Trương lão tứ ăn trận đòn, phân phát xuống thôn trang, lại đem luôn quản thôn trang kia xử lý triệt để.

      Nghe Dịch An hồi báo, Dịch Khinh Hàn tưởng tượng thấy Lam Ngữ Tư siêng năng kiểm tra gần trăm bao thóc, dở khóc dở cười. Hoàn cảnh sống như thế nào mới tạo cho nàng tính cách như vậy đây.

      "Dịch An, chăm sóc tốt bà lão kia, nếu có thể chữa trị, đem mắt nàng chữa khỏi được càng tốt." Mặc dù bà lão này gần như là phế nhân, nhưng Dịch Khinh Hàn vẫn giữ hy vọng, có thể từ đây biết chút ít thân thế của Lam Ngữ Tư.

      Nghe xong Dịch An hồi báo, Dịch Khinh Hàn phân phó Dịch An đem Tử Tình bán trở lại Ỷ Hồng Lâu, coi như là từ đâu tới trở về nơi đó. Đều độc ác nhất là lòng dạ đàn bà, nữ nhân gần đến mức biến thái hoặc tâm thuật bất chính lại càng dáng sợ, đây là về sau.

      Lão già Dương Nguyên bị Tây Hán giam lại, mấy ngày nay lại tìm được rất nhiều chứng cứ phạm pháp, trong đó có cả chuyện hãm hại Dịch Khinh Hàn rơi xuống đáy vực. Đáp ứng ý tứ của Vương Thủ, Dịch Khinh Hàn tới nhà tù Tây Hán xem xét.

      Dịch Khinh Hàn tơi nhà tù Tây Hán, sớm quen với loại khí trầm này, bất chợt lại thấy có gì đó khác biệt. Hình cụ giống nhau, tru tréo giống nhau, nhưng tim của dường như sớm chết lặng.

      "Dịch bách hộ, mời ngồi" Bởi vì vụ án liên quan tới người có thân phận đặc thù, Vương Thủ tự mình thẩm tra, thấy Dịch Khinh Hàn đến, lên tiếng .

      "Vương đại nhân khách khí rồi, hạ quan nhất định hết sức phối hợp." Dịch Khinh Hàn chắp tay , chỉ thấy Dương Nguyên cả người toàn là máu quỳ gối giữa phòng, bên cạnh là Dương Xương Hà thất kinh.

      "Dịch bách hộ, ngắn gọn. Bổn tọa thẩm tra xử lý án Dương gia, từ trong miệng thủ hạ biết được, trước đây Dương Nguyên từng thiết kế bẫy rập hại ngươi rơi xuống vách núi. Dịch đại nhân nhìn cái, lúc ấy những kẻ vây hãm ngươi, có những người này hay ?" Vương Thủ xong chỉ vào bên khác mấy người huyết nhục mơ hồ.

      ra bất kể Dương Nguyên có dính đến án tử của Dịch Khinh Hàn hay , những hành vi phạm tội khác của đều dồn vào đường chết thể nghi ngờ.

      "Đúng rồi, hạ quan nhớ được, hai người kia có mặt trong đám người vây hãm đó." Dịch Khinh Hàn chỉ vào 2 người trong số đó .

      "Rất tốt, Dương Xương Hà ở ngoại ô trấn nam quấy nhiễu dân chúng, hối lộ triều đình, tư tàng vũ khí, còn có con trai Dương Nguyên bức tử người hát xướng, đánh chết lương dân, chứng cứ xác thực." Vương Thủ oán hận đứng lên, tràn đầy cảm giác thay trời hành đạo, cảm thấy phụ thánh ân, phân phó người đem vây cánh của cha con Dương gia áp giải xuống.

      Dương Xương Hà cũng chẳng gì, chẳng qua là mong đợi bạc đưa ra ngoài kia có thể có tác dụng, nhất thời lại nghĩ tới cha mình làm quan nhiều năm, có lẽ Hoàng thượng niệm tình cũ mở cho con đường sống. Tâm tư lo lắng cũng có sức lực nghĩ cái khác, Dương Nguyên lại hung hăng nhìn chằm chằm Vương Thủ cùng Dịch Khinh Hàn, hận thể ăn tươi nuốt sống được.

      Dịch Khinh Hàn xem thường ánh mắt của Dương Nguyên, nếu sợ loại ánh mắt đó, ở Đông Xưởng rồi. Quay đầu nhìn Vương Thủ, phân phó thủ hạ trông coi tốt cả đám người, lúc này mới với : "Dịch bách hộ, khó có được cơ hội, buổi tối uống chén ." Vương Thu tuy là tâm phúc của Hoàng thượng, địa vị bản thân cao, nhưng trời sinh tính thích kết giao cùng học hỏi, làm người lại sảng khoái, bởi vậy đều khách lối kiêu ngạo.

      Hai người cùng nhau rời khỏi Tây Hán, tìm tiệm rượu ngồi đối diện nhau chè chén, Vương Thủ là người nôn nống, Dịch Khinh Hàn nghe ra ý tứ của là muốn sớm kết thúc án, nếu phải Dương Xương Hà thân phận đặc thù, chỉ sợ liền thẳng tay hành quyết. Hai người cười , người nhà Vương Thủ chạy lại báo, thân thể Vương phu nhân khó chịu, Vương Thủ lập tức khẩn trương, có chút ngượng ngùng, nhưng vẫn mở miệng tạ lỗi : "Dịch đại nhân, ..."

      "Đốc chủ ngàn vạn lần cần khách khí, trong nhà có việc nên nhanh xử lý, ngày khác hạ quan cùng Đốc chủ thỉnh giáo chút." Dịch Khinh Hàn rất hiểu , trong nhà có người trân châu bảo bối, chút xíu gió thổi cỏ lay cũng rất khẩn trương.

      Đợi Vương Thủ ròi, Dịch Khinh hàn vốn muốn về phủ, đột nhiên có tâm tư, liền ngồi xuống tự rót rượu uống, đem nửa vò rượu còn lại uống cạn, lại cố ý vẩy ít rượu lên người, lúc nào mới lên ngựa về phủ.

      ____________________________________________________________________________

      Triệu Đô muốn gạt nàng thêm lần nữa, nhưng tỷ tỷ mình là thê tử của Vạn Đốc, tuy được sủng ái, nhưng tỷ tỷ chung quy vẫn muốn làm chỗ dựa cho . nhớ khi còn bé, tỷ tỷ là thần hộ mệnh của , bất luận có gây ra họa gì nàng đều gánh vác. Khi đó phụ thân buôn bán bên ngoài, mẫu thân ốm yếu, niềm vui thủa của đều là tỷ tỷ mang lại.

      Vạn Đốc là con vợ kế của nhà thư sinh nghèo, cưới con nhà thương nhân, cũng coi muôn đăng hộ đối. Ai ngờ hai mươi tuổi thi đậu Tiến sỹ, con tiến cung làm tỳ nữ, cơ duyên xảo hợp lại trở thành sủng phi của Hoàng đế, nước lên thuyền lên, Vạn Đốc biến hóa nhanh chóng thành nhà cao cửa rồng, vì thế, nhìn xuất thân của tỷ tỷ có vẻ thấp kém.

      lần, thiếu niên Triệu Đô theo phụ thân ra ngoài lo liệu hàng hóa, đường gặp giặc cướp, phụ thân vì cứu đứa con trai độc nhất, chết ở dưới đao sơn tặc, cũng là chết người Triệu Đô.

      Triệu Đô từ trong đống người chết bò ra, tìm trở về quê nhà, cũng chỉ là vật còn người mất. Mẫu thân bệnh chết, tỷ tỷ theo hôn phu vào kinh, nhà tan nát, cho nên trăn trở mò mẫm tới được kinh thành.

      Vạn Đốc rất cao hứng, nhìn Triệu Đô thân năng lực, đột nhiên có tâm tư khác, người có lí lịch tự dưng tới làm việc cho mình thể tin được, cho nên chậm chạp cho Triệu Đô gặp phu nhân, để Triệu Đô đồng ý giúp đại ân mới cho cùng phu nhân gặp mặt.

      Triệu Đô có cách nào, lần trước chuyện Lam Ngữ Tư bị giam, mình cũng có lừa gạt, nhưng lần này, là cố ý gây nên rồi.

      Triệu Đô im lặng tiếng động chạy đến Nhiễu Đê Viên, tránh thoát mấy người ám vệ, chạy thẳng tới chính phòng.

      Được gã sai vặt của Dịch Khinh Hàn thông báo, là tối nay cùng Vương Thủ uống rượu, ăn cơm tối ở nhà, Lam Ngữ Tư vừa ăn cơm tối xong liền Kho lương, lại tiếp nhận ngân phiếu Dịch An giao lên, trong lòng suy nghĩ lát cùng Dịch Khinh Hàn thương lượng lấy chút sản nghiệp.

      Lam Ngữ Tư vào chính phòng liền rửa mặt, Tùy Yên hầu hạ xong cũng về tây nhĩ phòng, Lam Ngữ Tư ngồi giường vừa đếm lần ngân phiếu, lúc này mới cất xuống bên dưới đệm giường.

      Trong phòng đèn sáng, nhìn bên ngoài ràng, nhưng có thể lờ mờ nhìn thấy ngoài thư phòng có ánh đèn.

      Chẳng lẽ Dịch Khinh Hàn về? Nhưng lâu đều ngoại thư phòng rồi, Lam Ngữ Tư mặc xong áo mở cửa nhìn lại, ánh đèn vừa tắt, muốn đóng cửa, đôi tay che kín miệng nàng.

      Còn chưa kịp kêu lên, Triệu Đô liền xuất trước mắt.

      "Đừng kêu, ta thương tổn ngươi." Triệu Đô giọng , nhưng nhìn Lam Ngữ Tư dường như nghe lời, thêm : "Ta mới biết ngươi nhớ chuyện trước kia, đến ta cũng quên? Quả nhiên là ngươi, cho dù qua hai năm ta cũng nhận ra ngươi."

      Lam Ngữ Tư nghe tới đó hoài nghi, chẳng lẽ Triệu Đô biết thân thế của mình?.


      p/s : Chương 45 lên sàn, @Hằng Lê , @Ishtar, nhận hàng nào 2 tỳnh iêu.
      susu, Hương Thảo, Dion9 others thích bài này.

    5. Natsuki

      Natsuki Member

      Bài viết:
      67
      Được thích:
      20
      Truyện hay. Hóng chương mới lắm lắm ^^

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :