1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Hoàng Hậu - Tửu Tiểu Thất (Update C72)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. fun

      fun Member

      Bài viết:
      49
      Được thích:
      17
      ngày nào cũng ngóng..
      thanks
      sanone2112 thích bài này.

    2. sanone2112

      sanone2112 Member

      Bài viết:
      93
      Được thích:
      74
      :yoyo53::yoyo53:thuc Su mong muon tac Gia nguoc Nam chinh mot ti, Chang Han nhu, Dat duoc Thiên ha Nhung nguoi ke Ben Lai ko Nguyen buoc cung nguoi.

    3. Bé Bi

      Bé Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      393
      Được thích:
      334
      chắc cũng k biết vì sao mình lại như thế, có khi chỉ nghĩ là vợ mình k đc nghĩ đến nam nhân khác, mà lại k biết m nàng mất rồi
      Bách Tử Liên thích bài này.

    4. Bách Tử Liên

      Bách Tử Liên Well-Known Member

      Bài viết:
      130
      Được thích:
      4,332
      Chương 30: Giá họa

      Lệ Phi tuy đầu óc có chút ngốc nhưng hề hồ đồ, hơn nữa còn có Phồn Xuân ở bên người lúc nào cũng nhắc nhở, nên nàng ta rất cảnh giác với cố gắng tiếp cận của Hứa Tài tử.

      Dù sao Hứa Tài tử này là người của Thái hậu.

      Hứa Tài tử cũng giấu diếm ý đồ, “Ta có ác ý với tỷ tỷ, ta chỉ là… muốn báo thù.”

      Lệ Phi nghĩ tới bộ dáng nàng ta bị phạt quỳ trong gió lạnh rét thấu xương ngày đó, trong lòng liền tin vài phần, lại hỏi, “Người có thể giúp ngươi hả giận rất nhiều, vì sao ngươi lại tìm bổn cung?”

      “Ta biết đúng lúc tỷ tỷ cũng muốn báo thù.”

      Câu này của Hứa Tài tử xem ra là trúng rồi. Gần đây ngoài mặt Lệ Phi làm ra chuyện quá đáng gì nhưng mối hận trong lòng đối với Diệp Trăn Trăn làm sao có thể tiêu tan được, chỉ là suy xét đến việc Kỷ Vô Cữu vừa mới đối tốt với nàng ta hơn chút; còn Diệp Trăn Trăn kia lại giảo hoạt hung ác quá mức, nàng ta liền có chút kiêng dè, dám coi thường vọng động. Bây giờ nghe Hứa Tài tử như vậy, ngọn lửa trong lòng lại bùng lên, tâm tư dao động vài phần.

      “Ngươi có biện pháp nào chu toàn ?” Lệ Phi hỏi.

      tại vừa lúc là thời cơ tuyệt diệu, chỉ là… muốn mượn của tỷ tỷ thứ.”

      “Thứ gì?”

      Hứa Tài tử nhìn quanh bốn phía rồi tiến đến bên tai Lệ Phi câu.

      Lệ Phi lập tức biến sắc, hoài nghi nhìn nàng ta, “Làm sao ngươi biết thứ đó ở trong tay ta?”

      “Tỷ tỷ chớ trách, ta cũng là ngẫu nhiên biết được thôi.”

      “Nếu vậy, ngươi muốn thế nào?”

      Hứa Tài tử bèn bàn bạc kết hoạch với Lệ Phi, Lệ Phi nghe xong liên tục gật đầu.

      ***​

      Hôm nay trời ấm áp, gió lớn liên tiếp mấy ngày qua cũng ngừng, là thời tiết đẹp. Diệp Trăn Trăn mang theo vài người thả diều ngoài Hoa Điện. Hoa Điện vốn là nơi để lễ Phật, nhưng biết vì sao, Thái hậu gần như đến nơi này, vì thế nó cũng nhanh chóng trở nên hoang phế, chỉ còn lại vài cung nữ thái giám thường xuyên vẩy nước quét nhà, lau tượng Phật, thêm hương khói. Diệp Trăn Trăn nắm láy diều chơi đùa ở bên ngoài, người trong Hoa Điện nghe thấy động tĩnh, cũng rối rít chạy ra ngoài góp vui, đứng ở cửa ngẩng đầu nhìn con diều hình sư tử cực lớn bay lượn bầu trời. Con diều sư tử trông rất sống động, oai phong lẫm liệt, làm cho người ta chợt thấy như đó là Văn Thù Bồ Tát ngồi tiên thú giữa nhân gian.

      Kỷ Vô Cữu đứng ở nơi bị góc tường che lấp cách đó xa, cũng nhìn thấy cảnh này.

      Diệp Trăn Trăn thu diều sư tử, thả tiếp con diều điểu nhân. Điểu nhân này người Tây Dương gọi là thiên thần, tóc vàng mắt xanh, trắng trẻo mập mạp, lưng còn có đôi cánh lông trắng noãn, vô cùng xinh đẹp khả ái. Điểu nhân toàn thân trần truồng, nghiêng chân che khuất bộ phận trọng điểm. Tuy rằng có mặc quần áo nhưng đây chỉ là đứa bé nên mọi người cũng cảm thấy ngượng ngùng, rối rít tò mò mở to hai mắt nhìn.

      Chỉ là thân mình điểu nhân này bị lệch nên mất thăng bằng, loay hoay nửa ngày cũng bay lên được, Diệp Trăn Trăn sửa lại đến mấy lần, vất vả làm cho nó bay lên dây lại bị đứt.

      Tiểu điểu nhân vùng vẫy lát rồi rơi xuống cổng Hoa Điện.

      Diệp Trăn Trăn ngẩng đầu nhìn con diều, tính toán độ cao của cái cổng, quyết định nên tự mình lấy. Chân của nàng vất vả lắm mới khỏi hẳn, thể để xảy ra cố nữa. Nàng nhìn qua đám nô tài xung quanh vài lần, thoạt nhìn dường như… tên này còn ngốc hơn tên kia.

      Kỷ Vô Cữu thấy vậy, liền cất bước tính đến giúp đỡ, ngờ rằng Diệp Trăn Trăn đột nhiên hô to về hướng cách đó xa: “Lúc thống lĩnh, ngươi lại đây!”

      Lục Ly chầm chậm chạy đến, “Vi thần tham kiến Hoàng hậu nương nương.”

      “Miễn lễ,” Diệp Trăn Trăn cười phất tay, “Ngươi giúp bổn cung lấy cái diều kia xuống.”

      “Vâng.” Vừa dứt lời, Lục Ly thả dười nhảy lên, nhanh nhẹn như con diều hâu, mọi người chỉ cảm thấy hoa mắt, tập trung nhìn kĩ lại, đứng ở tường.

      Lục Ly cầm diều nhảy xuống, đưa cho Diệp Trăn Trăn, Tố Nguyệt muốn tiếp, Diệp Trăn Trăn lại trước nàng bước tự tay nhận lấy, cười tươi như hoa, “Đa tạ.”

      “Vi thần dám.”

      Diệp Trăn Trăn cầm diều, nhìn kỹ Lục Ly, hỏi, “Vết thương cổ ngươi là làm sao vậy?”

      “Bẩm nương nương, thần cùng đồng liêu luận bàn võ nghệ, bị chút thương tích .”

      Diệp Trăn Trăn cau mày, “Lục Thống lĩnh rèn luyện võ nghệ cũng là vì bảo hộ Hoàng thượng, trung thành đáng khen. Vương Hữu Tài, ngươi về Khôn Ninh Cung lấy chút Ngũ hương hóa vu cao thưởng cho Lục Thống lĩnh.”

      “Vi thần đa tạ nương nương.” Lục Ly lại quỳ xuống, cúi đầu phục tùng, mặt mang nụ cười ôn nhu có phần sủng nịch. Nụ cười này ai nhìn thấy, ngoại trừ người nào đó rình coi cách đó xa.

      Kỷ Vô Cữu nghiến răng, ánh mắt hung ác.

      Lúc này, thái giám ở Càn Thanh Cung chạy tới, “Hoàng thượng, Hoàng thượng!”

      Phùng Hữu Đức làm động tác ý bảo im lặng, liền che miệng mình chạy lên trước, thở phì phò thấp giọng : “Hoàng thượng, , tốt rồi.”

      “Làm sao vậy?” Phùng Hữu Đức hỏi.

      “Vương Chiêu nghi sảy thai!”

      ***​

      Vương Chiêu nghi ở tại Vũ Hoa Các, trong hậu cung này xem như là vị trí khá lệch. Diệp Trăn Trăn nghe Vương Chiêu nghi sinh non, lập tức chạy đến trường. Nhưng nằm ngoài dự kiến của nàng là nơi này tụ tập rất nhiều người, dường như chuyên chờ mình nàng.

      Diệp Trăn Trăn có cảm giác ổn. Bởi vì ngay cả Thái hậu lão nhân gia cũng đến rồi…

      Thái hậu yên tâm, bà lo Kỷ Vô Cữu bao che Diệp Trăn Trăn. Hơn nữa, quan hệ đến con nối dòng của hoàng gia là chuyện lớn, bà chạy đến chủ trì đại cục, cũng coi như hợp tình hợp lý.

      Diệp Trăn Trăn vừa mới bước chân vào Vũ Hoa Các liền nghe được Thái hậu nương nương quát to tiếng phủ đầu, “Độc phụ này, còn quỳ xuống!”

      “Mẫu hậu đúng là sốt ruột, cái chân còn lại của ta còn ở ngoài cửa mà,” Diệp Trăn Trăn cười . Nàng chầm chậm bước đến, làm lễ chào hỏi chư vị có mặt rồi đứng vững động, “ biết là ai chọc mẫu hậu tức giận như thế?”

      “Ngươi còn mặt mũi đến hỏi? Ta hỏi ngươi, vì sao ngươi muốn giết hại Vương Chiêu nghi? Ai gia ngày ngày thắp nhang niệm Phật, chỉ cầu cho Hoàng thượng có nhất nam bán nữ, nhưng nhiều năm như vậy chỉ nở hoa kết quả. vất vả lần này ngóng trông Vương Chiêu nghi mang thai long chủng, ngươi lại đem lòng ghen tỵ, dám tổn hại đến tính mạng nàng ấy!”

      Diệp Trăn Trăn vừa nghe liền biết chuyện gì xảy ra. Vị trí Hoàng hậu của nàng náo nhiệt, mỗi ngày đều có người đem oan ức chụp lên đầu nàng. Nàng nhìn quanh vòng, ánh mắt đảo qua Kỷ Vô Cữu, phát sắc mặt ủ dột, dường như lửa giận rất lớn. Xem ra rất để ý đứa bé này. Nàng nghĩ.

      Diệp Trăn Trăn cười lạnh tiếng, “Những lời này, bổn cung dám nhận. Mẫu hậu người mỗi ngày thắp hương cũng thấy Quan Tống Tử chiếu cố Hoàng thượng, chỉ có 2 nguyên nhân đơn giản, hoặc là Bồ Tát được việc, hoặc là người thành tâm, nhưng cả hai đều liên quan đến ta. Người bổn cung mưu hại Vương Chiêu nghi nhưng có chứng cớ ?”

      “Tại sao có chứng cớ, ai gia cùng Hoàng thượng đều đổ oan cho người vô tội, thái y.”

      “Có vi thần,” thái y trẻ tuổi bước lên trước, ; “Bẩm Hoàng thượng, Thái hậu nương nương, Hoàng hậu nương nương, Vương Chiêu nghị bị thương mất máu, lại bị kinh hãi cho nên khôn giữ được đứa . Chỗ bị thương bả vai do hỏa khí gây ra, bi thép bắn vào xương thịt, cần phẫu thuật.”

      Diệp Trăn Trăn nheo mắt.

      “Ngươi nghe chưa,” Thái hậu tức giận tới mức vỗ bàn, “Khắp hậu cung này, chỉ có ngươi sử dụng cái thứ bỏ kia, phải ngươi là ai!”

      Kỳ chỉ mình Diệp Trăn Trăn có hỏa súng, vài thị vệ cao cấp cũng có. Lục Ly có khẩu, còn có vài tiểu đội trưởng thuộc hạ của cũng có trang bị. Nếu căn cứ theo điều này, ít nhất có tên thị vệ khả nghi, là tiểu đội trưởng phụ trách an toàn nơi này, hai là Lục Ly – người có thể tùy ý lại trong hoàng cụng.

      Kỷ Vô Cữu mặt trầm như nước nhìn chằm chằm Diệp Trăn Trăn, đợi nàng đưa ra điểm đáng ngờ này.

      Nhưng nàng lại , nàng chỉ là cắn môi, hỏi, “Có nhân chứng ?”

      Nhân chứng tất nhiên cũng có. Đại cung nữ bên cạnh Vương Chiêu nghi bị truyền đến, thuật lại cả quá trình việc. Hôm nay giờ Thân hai khắc, Vương Chiêu nghi bái phỏng Hiền Phi trở về, đến cổng Vũ Hoa Các, vừa muốn vào cửa, bờ vai của nàng ta đột nhiên nổ tung mảnh huyết hoa, nàng ta kêu thảm tiếng, té xỉu tại chỗ. Chuyện về sau mọi người đêu biết.

      “Ngươi có chắc là giờ Thân hai khắc ?” Diệp Trăn Trăn hỏi.

      “Bẩm nương nương, mặc dùng chính xác nhưng cũng cách bao lâu.”

      là trùng hợp, giờ Thân hai khắc bổn cung thả diều, nào có thảnh thơi đến Vũ Hoa Các la cà.”

      Lệ Phi ; “Chuyện này đương nhiên Hoàng hậu nương nương tự tay làm.”

      Thái hậu gật đầu, “ có lý. Ngươi có hỏa súng, có thể sai thái giám hạ độc thủ.”

      “Nếu như thế,” Diệp Trăn Trăn quay mặt nhìn cung nữ quỳ đất, “Các ngươi có người nào nhìn hung thủ là thái giám nào ?”

      “Bẩm nương nương, chúng nô tỳ giật nảy mình, lấy tại tinh thần cũng chỉ vội vã chiếu cố nương nương, trong chốc lát hề nhìn đến.”

      Xem ra, Diệp Trăn Trăn rất khó thoát khỏi hiềm nghi.

      Nhưng ra phải như vậy. Mọi người ở đây, ngoại trừ nàng và Kỷ Vô Cữu ra, đều biết chuyện khác. Tuy rằng nàng có hỏa súng nhưng lại có hỏa dược và bi thép. Từ sau lần nàng lén lút nghiên cứu thành công hỏa súng bắn hàng loạt, Kỷ Vô Cữu tuy cao hứng nhưng vẫn ra lệnh bắt nàng được chơi loại vũ khí nguy hiểm này nữa. Nếu như muốn chơi, có thể chơi đùa hỏa súng nhưng hỏa dược và bi thép là trăm triệu lần đừng nghĩ. thế nhưng còn chuyện này mà tìm vài người chuyên môn theo dõi, cho phép nàng ngấm ngầm tìm kím những thứ kia.

      Cho nên ra nàng cũng có điều kiện gây án. Nhưng chứng cớ này quá đặc biệt, chỉ có thể do Kỷ Vô Cữu cung cấp. Nếu như Kỷ Vô Cữu muốn hết thảy đều là phí công.

      Căn cứ vào biểu của Kỷ Vô Cữu từ lúc nàng bước vào cửa đến bây giờ, rất có khả năng muốn giả ngu. Diệp Trăn Trăn ôm tia hy vọng hỏi , “Hoàng thượng, người có lời gì muốn ?”

      “Câu này Trẫm cũng muốn hỏi ngươi, ngươi có lời khác muốn noi sao?”

      Xem ra tính bàng quan rồi. Diệp Trăn Trăn hừ lạnh ; “Ta tạm thời có gì để .”

      “Vậy là ngươi nhận tội?” Thái hậu có chút vồn vã.

      “Chuyện làm, bổn cung vĩnh viễn nhận. Chỉ là hung thủ có chuẩn bị trước, muốn vu oan hãm hại bổn cung, bổn cung nhất thời nhìn ra sơ hỏ, mong Thái hậu nương nương cho ta chút thời gian, ta nhất định phải tra ra manh mối.”

      “Vậy ta cho ngươi 3 ngày, 3 ngày sau, ai gia nhất định vì hoàng nhi mất của Hoàng thượng đòi lời giải thích.”

      “5 ngày.”

      “5 ngày 5 ngày.”

      Diệp Trăn Trăn nặng trĩu tâm quay lại Khôn Ninh Cung, đường đều nghĩ đến việc xảy ra, nghĩ xem ai có khả năng là hung thủ nhất. Kỷ Vô Cữu cùng nàng tiện đường, hai người liền cùng nhau lại thủy chung với nhau lời nào. Diệp Trăn Trăn đứng trước Khôn Ninh Cung muốn cùng cáo biệt, nghĩ đến lại theo nàng cùng vào Khôn Ninh Cung còn cho lui đám người hầu hạ.

      “Chúc mừng Hoàng thượng, nhìn ta mình chiến đấu dũng người rất thỏa mãn có phải ?” Diệp Trăn Trăn châm chọc khiêu khích.

      Kỷ Vô Cữu lại hỏi đằng, trả lời nẻo, nhìn thẳng vào mắt nàng, hỏi, “Ngươi thích biểu ca của ngươi, đúng hay ?”
      garubi29498, cá cơm, inbeibe49 others thích bài này.

    5. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      lâu lắm nàng mới trở lại, cho vài chương cho phần khởi nàng ơi, hót
      Bách Tử Liên thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :