1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Thiên Tài Cuồng Phi - Băng Y Khả Khả (Q4 C17) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 6 : rời khỏi tướng quân phủ

      Phát tiếng động ở cửa, bạch y nữ tử chậm rãi ngẩng đầu lên, trong đôi mắt đen của nàng bình tĩnh như hồ nước, tia gợn sóng.

      Nàng tựa hồ sớm đoán được ngày như vậy…

      “Người của Thương gia tới , ngươi hãy mau theo rời , từ nay về sau ngươi còn là người của tướng quân phủ ta nữa” Vân Lan giọng điệu chầm chậm , tựa như than , nhưng trong mắt xẹt qua quang mang phức tạp “Nếu ngươi phải Lam thừa tướng nữ nhi, chừng ta sủng ngươi suốt cuộc đời, cho nên chuyện này ngươi thể trách ta, muốn trách chỉ có thể trách ngươi là Lam thừa tướng nữ nhi.”

      Khóe môi chậm rãi giơ lên, ý cười trào phúng lên sâu sắc trong mắt, Lam Hinh nhìn sâu vào Vân Lan, trào phúng : “Tướng quân ngươi quên chuyện lúc trước ngươi làm?”

      Vân Lan đột nhiên ngẩn ra, đôi mắt lãnh khốc lên ý phẫn nộ, nhưng để cắt ngang, Lam Hinh thanh đạm đạm xen lẫn châm chọc lại lần nữa từ bên tai truyền đến:”Năm đó nếu phải ngươi vì thân phận của phụ thân, bất chấp hết thảy mua chuộc nha hoàn bên cạnh ta cấp ta hạ dược, phát sinh quan hệ, lại cố ý để phụ thân bắt gặp, ngươi lại tạo ra lý do chúng ta nhau, để cho ta thể cãi, ta biết phụ thân có tin tưởng ngươi hay nhưng vì danh dự của ta, lại thể gả ta cho ngươi.”

      Nắm chặt tay lại, sắc mặt Vân Lan trở nên xanh mét, gầm lên giận dữ : “Đủ rồi tiện nhân, ngươi câm miệng ngay cho ta!”

      “Sau khi thành thân, ngươi nhờ phụ thân giúp ngươi chức quan, bởi vì để ngươi đối xử tốt với ta mà phụ thân ca ngợi ngươi trước mặt thánh thượng, vì thế mà ngươi mới trở thành tướng quân” Lam Hinh vì Vân Lan phẫn nộ mà dừng lại, ý trào phúng mặt nàng càng ra , tiếp tục , “ tại ngươi lại hết thảy đều bởi vì ta là phụ thân nữ nhi cho nên liền xứng đáng bị ngươi lợi dụng? Thậm chí là bị ngươi bán ? Vân Lan, đời này, có ai vô sỉ hơn ngươi sao? Lúc trước, nếu phải ta mang Ca Nhi, ta thà chết cũng gả cho loại súc sinh như ngươi!”

      Gò má Lam Hinh vì phẫn nộ mà trở nên đỏ bừng, nàng cắn chặt răng, hai đoá lửa loé ra trong đôi mắt.

      Huyền Vũ đại lục ở ngàn năm trước, trinh khiết của nữ tử so với mệnh càng quan trọng, cho nên Lam thừa tướng mới đồng ý đem Lam Hinh gả cho Vân Lan. Nhưng lý do chủ yếu là Vân Lan thời đó là thiếu niên tài, Lam thừa tướng như thế nào đồng ý?

      Vì chuyện này, Lam Hinh năn nỉ rất lâu nhưng thể thay đổi quyết định của Lam thừa tướng, nàng vốn định tự tử thế nhưng ai biết nàng lại mang thai.

      Vì hài tử trong bụng mà nàng lựa chọn tạm thời sống.

      “Tiện nhân, ” Vân Lan tiến lên bước dùng tay giựt tóc Lam Hinh, trán nổi gân xanh, gầm lên: “Bị ta lợi dụng, là do ngươi chịu phục, đừng có mà oán ai! Ngươi cho rằng ngươi là ai? Lam thừa tướng cùng hoàng hậu mất thế, ngươi liền trở nên vô dụng, lưu ngươi để làm gì? Ngươi phải vui mừng rằng ngươi còn có tư cách bị ta lợi dụng.”

      Chăm chú nhìn khuôn mặt lãnh khốc của Vân Lan, Lam Hinh đột nhiên cười lên, trào phúng trong mắt nàng: “Vân Lan, ngươi phải hối hận!”

      “Ha ha, hối hận sao?” Vân Lan ngửa đầu cười lớn, khinh thường nhếch khóe môi lên, tay nắm tóc nàng tăng lực, lạnh giọng “Ta Vân Lan, trước giờ biết hối hận là gì, chỉ cần có được trợ giúp của Thương gia, lấy được mai Huyền đan giúp ta tăng tu vi lên, đối với ta mà bất quản là đổi thú gì cũng đều đáng giá, ngươi có biết tác dụng của đan dược? Huyền đan đó là vật mang giá trời, mà ta chỉ cần mất ngươi, liền có thể có được đan dược, ta chắc chắn là ngươi có cơ hội để nhìn thấy thần kỳ đan dược, ha ha…”

      Nếu là Dạ Nhược Ly nghe đến lời này của Vân Lan, tất nhiên là khinh thường, bởi vì thứ mà gọi là Huyền đan trân quý nhưng trong mắt nàng nàng đó chỉ là đồ bỏ.

      “Vân tướng quân, ” trung niên nam tử dằn nén tâm tình, ánh mắt hạ xuống, đạm đạm nhìn Vân Lan, “Có thể để ta cùng tôn phu nhân chuyện hay ?”

      Vân Lan chậm rãi buông tay ra, ý phẫn nộ dần dần biến mất, lãnh mâu đảo qua mớ tóc hỗn độn của Lam Hinh, chợt xoay người, thanh bào tung bay trong gió, khẽ gật đầu: “ cầu này của ngươi, ta thể đáp ứng!”

      Dứt lời liền xoay người, phất tay áo ra khỏi phòng. tiện tay kéo cửa phòng lại.

      Lúc này trong phòng lại lần nữa trở nên yên tĩnh.

      “Nàng…” Trầm mặc lâu, trung niên nam tử mới khẽ ngẩng đầu, đôi mắt tối đen tràn đầy kích động, ánh mắt tình ý nồng đậm:”Nàng có khoẻ ?”

      Lam Hinh hơi sững sờ, khỏi nhíu mày, người này mang lại cảm giác quen thuộc cho nàng nhưng nàng nhớ được là ai.

      “Ta quên mất…” Vỗ vào đầu cái, trung niên nam tử lấy tay gỡ mặt nạ bằng da xuống.

      Chiếu vào mắt Lam Hinh là khuôn mặt tuấn tú, sau khi thấy dung mạo của nam nhân, thân thể Lam Hinh khỏi run lên, vội vàng lấy tay che miệng nhưng nước mắt cũng chặn được mà rơi xuống.

      “Hinh Nhi, ” nam tử tiến lên, mạnh mẽ đè vai Lam Hinh lại, tay duỗi ra vuốt ve dung nhan quen thuộc trong trí nhớ, than thở: “Ta tìm nàng khổ.”

      Như là nghĩ đến cái gì, Lam Hinh nắm tay nam nhân, lui về phía sau mấy bước, cắn chặt đôi môi tái nhợt hỏi: “Tại sao ngươi lại ở đây?”

      “Ta vì nàng mà đến, Hinh Nhi, có thể cho ta tại sao năm đó có chuyện gì mà nàng lại vô cớ biến mất?” Nam tử ngưng trọng nhìn Lam Hinh,biểu tình của đột nhiên nghiêm túc”Đúng rồi, có phải hay vì đám người nọ? Bọn đến tìm ngươi?”

      Thân thể khỏi run lên, Lam Hinh quay đầu qua chỗ khác tránh ánh mắt truy vấn của nam tử.

      “Nàng nếu muốn thôi ta bức. Từ đó đến nay ta vẫn tìm nàng nhưng bị cỗ thế lực quấy phá nên lúc này ta mới tìm được nàng” nam nhân duỗi cánh tay ra ôm Lam Hinh vào lòng, hạ mí mắt, đôi mắt màu đen tràn đầy dịu dàng, “Hinh Nhi, ta thoát khỏi nơi đó, nàng chịu nhiều cực khổ rồi, sau này ta bảo hộ ngươi, được ?”

      Ở trong lòng nam tử này, cảm giác ấm áp liền tràn đầy toàn thân, Lam Hinh thấy đau xót, nước mắt nàng lại rơi.

      Những năm đó, luôn tìm nàng mà nàng lại thường xuyên nhớ .

      “Chính là ta có Ca Nhi…”

      “Nữ nhi của nàng cũng là nữ nhi của ta, ta cùng ngươi thương nàng.”

      Đẩy nam nhân ra, Lam Hinh ngẩng đầu nhìn tình ý của nam đó cũng giảm, cuối cùng nàng cũng gật đầu.

      Bọn xa nhau mười năm, sai lầm này nên kéo dài tiếp.

      thôi, chúng ta rời khỏi nơi này.” Nam tử lấy mặt nạ đeo lên, từ khuôn mặt khí khái hùng trở thành dung nhan của trung niên nam tử bình thường, hướng Lam Hinh cười khẽ, nhưng khí hướng ra ngoài cửa tươi cười của biến mất.

      Trong đại sảnh, Dạ Nhược Ly hai tay ôm ngực, ánh mặt trời dừng ở khuôn mặt ngọc ngà của nàng, chỉ là ánh mắt của nàng lạnh lùng nhìn Vân Lan thưởng trà. Vân Lan cũng chưa lý do gọi nàng tới đây nên nàng cũng trầm mặc .

      lát sau, trung niên nam tử cùng Lam Hinh trước sau tiến tới, nhìn thấy bọn họ, Dạ Nhược Ly hơi ngẩn ra: “Nương?”

      “Ca Nhi, tiểu Ca Nhi của ta ” Lam Hinh nhanh chóng chạy về phía Dạ Nhược Ly, đem nàng ôm vào ngực, nước mắt chảy ra “Ngươi sao chứ? Yên tâm, về sau ai có thể khi dễ hai mẹ con chúng ta, tại chúng ta ly khai nơi này.”

      Dạ Nhược Ly bị nàng ôm đến nghẹt thở, dùng lực thoát khỏi ôm ấp của nàng mạnh mẽ thở ra, nghi ngờ giương mắt hỏi: “Nương, ngươi vậy là sao?”

      “Ca Nhi, chúng ta ly khai nơi này, được ?” Lam Hinh trả lời nàng mà nàng chỉ cúi người, ôn nhu nhìn khuôn mặt non nớt của Dạ Nhược Ly.

      Kinh ngạc xẹt qua đáy mắt, Dạ Nhược Ly nhìn người phía sau Lam Hinh, lập tức thu hồi ánh mắt, khẽ mỉm cười, “Hảo, chẳng qua, ta muốn Gia Nhi cùng .”

      Nương muốn cùng trung niên nam nhân này ly khai? biết nam nhân này có thân phận như thế nào, nhưng nếu nương nguyện ý , vậy chắc chắn hại các nàng.

      “Vân tướng quân, biết ý ngươi ra sao?” Tầm mắt đầu hướng Vân Lan, trung niên nam tử lạnh nhạt hỏi .

      “Chỉ là cái nha hoàn mà thôi, muốn liền dẫn .” Vân Lan chút để phất tay, trong mắt cũng ngăn được thích thú, nếu có Thương gia tương trợ, Huyền đan là vật trong túi .

      Gia Nhi rất nhanh bị tướng quân phủ hạ nhân mang tới, nàng cũng giống như Dạ Nhược Ly lúc đầu, trong mắt cũng vẻ nghi hoặc.

      Nhưng mà Lam Hinh giải thích cho hai người mà chỉ lạnh lùng quét mắt qua Vân Lan rồi theo trung niên nam tử ra ngoài.

      Từ đầu tới cuối, nàng chuyện cùng Vân Lan dù là câu, có lẽ cùng chuyện là đối với nàng vũ nhục.

      “Rốt cuộc cũng tự do , ” ra ngoài cửa, Dạ Nhược Ly hô hấp bên ngoài khí, duỗi thắt lưng, khóe miệng nhếch lên, nhìn về tướng quân phủ đại môn, mũi nhọn lạnh lẽo xẹt qua trong mắt.

      Tướng quân phủ, có ngày nàng trở về, lúc đó, nàng để bọn chịu cái giá thảm thống vì hành vi làm!

      thôi, chúng ta Hiên Viên quốc, ” nam tử mỉm cười chăm chú nhìn hai người bên cạnh, trong mắt tràn đầy nhu tình.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 7 : Thí nghiệm thiên phú – Chấn kinh ( mọi người kinh ngạc )!!!!

      Hiên Viên quốc, phía Tây đại lục, là nơi nhân tài khắp nơi, chợ buôn bán phồn hoa, là quốc gia có kinh tế phát triển nhất

      Bông tuyết nhàng rơi, Hiên Viên quốc khắp nơi đều giăng đầy trang sức, xe ngựa chạy mặt tuyết dầy, người bán hàng hét lớn quảng cáo, thỉnh thoàng truyền ra tiếng khách quan trò chuyện trong tửu lâu, tiệm trà truyền ra… đủ mọi chuyện, nhưng lại trông có vẻ bình tĩnh và có trật tự an ninh.

      “Tiểu Ca Nhi, ngươi thấy những con ngựa ấy ? Chúng là ngũ cấp Thanh Mã thú trong Huyền Thú rừng rậm, nó có tốc độ nhanh nên được dùng để di chuyển” Bắc Ảnh Thần như nghe tiếng của Thanh Mã thú mà dùng ánh mắt nhu hoà nhìn về phía Dạ Nhược Ly, khoé môi hơi giương lên “Ngươi hẳn là bị nhốt trong phủ tướng quân, chưa từng biết , sao, sau khi về nhà rồi ta cho người giúp ngươi bắt cái huyền thú trong Huyền Thú rừng rậm làm khế ước, có thể bảo vệ ngươi an toàn”

      “Đừng gọi ta bằng tên đó vì Vân Vãn Ca chết, ngay từ khi rời khỏi tướng quân phủ nàng hoàn toàn biến mất… ” Dạ Nhược Ly ngẩng đầu lên, bông tuyết rơi khuôn mặt non nớt của nàng, đôi con ngươi đen như bóng đêm có vẻ thâm thuý “Mà từ nay về sau, ta tên là Dạ Nhược Ly.”

      “Tùy ngươi ” Bắc Ảnh Thần nhếch môi cười khẽ, cánh tay duỗi ra, đem Lam Hinh cùng Dạ Nhược Ly ôm vào trong lòng, khuôn mặt tuấn tràn đầy nhu hoà “Hinh Nhi, cám ơn ngươi nguyện ý trở lại bên cạnh ta, càng vì cho ta cái nữ nhi, hai người các ngươi yên tâm, về sau có ta ở để bất kỳ ai thương tổn các ngươi.”

      đến đây, Bắc Ảnh Thần giọng trầm xuống, ý cười mặt đột nhiên biến mất, khí thế bá đạo dần ra trong con ngươi đen : “Ai dám thương tổn các ngươi, lão tử liền giết cả nhà !”

      Lời của Bắc Ảnh Thần làm Dạ Nhược Ly đột nhiên có cảm giác khác thường, so sánh với Vân Lan , quả ưu tú hơn rất nhiều .

      đường trở về, Lam Hinh cũng cho Dạ Nhược Ly mối quan hệ giữa nàng và Bắc Ảnh Thần, nhưng làm cho Dạ Nhược Ly nghi ngờ rốt cuộc là có chuyện gì mà nương cùng lại chia lìa?

      “Thần…” Lam Hinh nhìn chăm chú hai người quan trọng nhất trong nàng, khuôn mặt mang theo hài lòng thoả mãn.

      Kiếp này, có bọn , đối với nàng là đủ rồi.

      Gia Nhi ở phía sau thấy vậy, trong mắt loá ra ánh sáng quang mang, lén lau khoé mắt, đôi mắt híp lại như vầng trăng khuyết, cười rực rỡ.

      Tốt rồi, từ nay về sau có ai khi thường phu nhân cùng tiểu thư…

      “Đến rồi.”Dừng bước, Bắc Ảnh Thần ngửa đầu nhìn lên bảng hiệu treo ngoài cửa nhà.

      Nhìn theo ánh mắt , Dạ Nhược Ly liền nhìn thấy tấm biển bằng ngọc quý, đó có khắc mấy chữ viết nạm bằng vàng dưới ánh nắng loé ra hào quang chói mắt.

      “Hộ quốc tướng quân phủ?” Dạ Nhược Ly chớp chớp mắt, vuốt ve cằm, vẻ mặt trầm tư càng tăng thêm sức quyến rũ khuôn mặt tinh xảo của nàng.

      Đúng lúc này hắc y nam tử từ trong phủ ra, thấy Bắc Thần Ảnh bên dưới liền sửng sốt, ý cười mừng rỡ chút nào che dấu khuôn mặt tuấn tú: “Tướng quân, ngài trở về ?”

      Gật đầu, ánh mắt của Bắc Ảnh Thần quét qua Dạ Nhược Ly cùng Lam Hinh bên cảnh, khoé môi cười: “Lăng, đây là thê tử,còn đây là nữ nhi của ta, đến nhận thức .”

      Tươi cười bất chợt cứng lại, Lăng dụi dụi mắt, dám tin tưởng người vừa cười ôn nhu như vậy là tướng quân nhà sao ?

      Khoan , vừa rồi tướng quân vừa gì, thê tử cùng nữ nhi?

      Lăng cả người đột nhiên run lên, hai mắt mở to, tựa như bức tượng điêu khắc há hốc miệng đứng ngay cửa, tựa như nhìn thấy ma quỷ.

      Trời ạ, tướng quân của bọn , khi nào có thê tử, liền nữ nhi đều lớn như vậy, đây chính là thiên đại tin tức, nếu bị tuyên dương ra ngoài, Hiên Viên quốc chấn kinh ra sao?

      “Lăng.” Bắc Ảnh Thần mày kiếm hơi nhíu, tia bất mãn trong con ngươi đen.

      Lăng vội vàng phục hồi tinh thần lại, tay cầm kiếm tướng ôm lại, cúi đầu cung kính : “Tham kiến phu nhân cùng tiểu thư.”

      “Ân,” nghe vậy, Bắc Ảnh Thần mới vừa lòng khẽ gật đầu, bất mãn trong mắt cũng dần mất , “Ngươi trước an bài chút, mặt khác, Tàng Bảo Các, đem huyền lực thí nghiệm thạch cầm vào thư phòng ta, ta phải thí nghiệm thiên phú của tiểu Ly nhi.”

      “Dạ, tướng quân.” Lăng đứng thẳng đáp rồi xoay người vào cửa phủ.

      Huyền lực thí nghiệm thạch? Dạ Nhược Ly nghi ngờ nhìn về phía Bắc Ảnh Thần, vừa huyền lực thí nghiệm thạch sao, đó phải tảng đá thần kỳ sinh trưởng ở Huyền Thú rừng rậm trong truyền thuyết sao?

      Tảng đá này ở ngàn năm sau tuyệt tích( biết tung tích ), nàng chỉ nghe qua trong sách cổ, nàng nghe tảng đá này có thể thí nghiệm ra thiên phú chính xác nhất.

      Mà ngàn năm sau, muốn điều tra thiên phú của người là phải nhìn người đó từ người bình thường trở thành Huyền giả(*), nhưng phương pháp này cũng chính xác cho lắm bởi vì ai có thể biết được lúc đầu là thiên tài sau đó liền thể tăng sức mạnh lên ? Nhưng huyền lực thí nghiệm thạch khác, nó đo là bình quân, dù là tại hay sau này, đều có kết quả ràng.

      “Hinh Nhi, xa như vậy nàng cũng mệt mỏi ?” Ngón tay thon dài khẽ phất qua mái tóc Lam Hinh, Bắc Ảnh Thần mỉm cười : “Ngươi cùng Gia Nhi đều nghỉ ngơi trước , lúc trước ta cũng an bài gian phòng cho các ngươi, ta trước thí nghiệm tiểu Ly nhi thiên phú rồi tìm ngươi.”

      Lam Hinh cười khẽ gật đầu, ôn nhu xoa đầu Dạ Nhược Ly:”Ngươi cùng thần thúc thúc , nương chờ ngươi ở trong phòng.”

      “Hảo, ” Dạ Nhược Ly sảng khoái đáp ứng , nàng cũng muốn biết thiên phú của chính mình đến tột cùng ra sao, nhưng… khi nhìn về Bắc Ảnh Thần, nàng lặng lẽ chớp chớp mắt, trong mắt xẹt qua tia hài hước “Dượng, chúng ta thôi!”

      Bắc Ảnh Thần hơi ngẩn ra, lập tức bật cười vỗ bờ vai Dạ Nhược Ly.

      nữ nhi như vậy, có vẻ như cũng sai…

      vào cửa chính, Bắc Ảnh Thần tùy tay kêu nha hoàn dẫn dắt Lam Hinh cùng Gia Nhi vào phòng nghỉ ngơi, mà lại tự mình mang Dạ Nhược Ly vào thư phòng.

      Trong thư phòng Bắc Ảnh Thần, từ trong đó có thể thấy được mùi sách thoang thoảng, giá sách cất đầy những bộ sách, tuy thân là tướng quân nhưng từ cách bố trí thư phòng liền có thể nhìn ra, là người sách. Mà trong phòng, Lăng đứng yên bên cạnh, chỉ thấy khối đá sạch bàn viết, mà tảng đá đó lại tản ra ánh sáng nhàn nhạt, nhìn thấy liền biết đó phải là tảng đá bình thường.

      Cửa thư phòng bỗng nhiên bị đẩy ra, Lăng giương mắt nhìn lên, vừa nhìn liền thấy Bắc Ảnh Thần cùng Dạ Nhược Ly trước sau tiến vào, vừa muốn mở miệng thi lễ, Bắc Ảnh Thần hướng khoát tay áo.

      Lăng ngây người chút, hai quyền liền ôm lại liền yên lặng lui ra, tùy tay đóng lại cửa thư phòng.

      “Tiểu Ly nhi, để tay ngươi đặt lên tảng đá, nhắm mắt lại, và yên tĩnh, cũng đừng nghĩ cái gì…”

      “Là như vậy sao?”

      Nghe Bắc Ảnh Thần giải thích, Dạ Nhược Ly đặt tay lên tảng đá, chậm rãi nhắm mắt lại, nàng giờ phút này nàng, tâm lặng như nước, bình tĩnh hề gợn sóng.

      Nhưng mà, nàng chờ lâu cũng thấy Bắc Ảnh Thần gì, Dạ Nhược Ly tâm run lên, chẳng lẽ là nàng thiên phú quá tốt, vì thế cho nên mới làm sợ Bắc Ảnh Thần?

      Tuy rằng nàng chỉ cần thời gian đêm liền trở thành huyền giả, nhưng là nếu nàng vừa vặn lúc trước thiên phú biến thái, lại tác dụng chậm ra kết quả sao?

      Nghĩ đến đây, Dạ Nhược Ly đợi Bắc Ảnh Thần gì liền mở to hai mắt…

      Tảng đá trước mắt tản ra hồng quang mãnh liệt, chiếu lên khuôn mặt phấn điêu ngọc trác của nàng, Dạ Nhược Ly nhất thời sửng sốt, sau đó nhìn qua hồng quang nhìn khuôn mặt Bắc Ảnh Thần.

      Bắc Ảnh Thần chấn kinh đứng tại chỗ, khuôn mặt tuấn tú bốn chữ “ thể tin tưởng”, nhìn biểu tình của làm cho tâm nàng đột nhiên trầm xuống, chẳng lẽ tựa như suy nghĩ của nàng? Hậu kỳ thiên phú quá biến thái nên Bắc Ảnh Thần mới trợn tròn mắt?
      Bối Nhi thích bài này.

    3. Bối Nhi

      Bối Nhi New Member

      Bài viết:
      16
      Được thích:
      8
      truyen nay doc noi dung thay hap dan wa,ung ho nang post tiep.thanks pan

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 8 : Thế lực thần bí

      “Dượng, ta là phế vật sao?” Chịu được khí căng thẳng như vậy, Dạ Nhược Ly lông mày nhíu lại, ngẩng mặt lên, con ngươi trong suốt nhìn chăm chú Bắc Ảnh Thần.

      Rốt cuộc Bắc Ảnh Thần cũng phục hồi tinh thần lại, con mắt nhìn Dạ Nhược Ly có tia cổ quái.

      Quả nhiên, là thiên phú của quá tệ sao? Nguyên bản nàng còn cho rằng, thiên phú của khối thân thể này vượt qua kiếp trước. Ai biết được là giai đoạn đầu thiên phú quả biến thái, nhưng sau này sức mạnh tăng lên được, ngay cả trong phương thuốc của nàng có loại đan dược có tác dụng có thể bù đắp để có thể tăng sức mạnh, nhưng vấn đề là thực lực tại của nàng thể luyện chế loại đan dược này.

      “Phế vật…”

      Nghe hai chữ này từ miệng Bắc Ảnh Thần, nội tâm Dạ Nhược Ly trầm xuống nhưng chờ nàng mở miệng , từ đầu truyền xuống thanh như tiếng sấm vang ầm ầm: “TMD, nếu ngươi là phế vật vậy những người được gọi là thiên tài đại lục này như thế có thể sống ?”

      Bắc Ảnh Thần làm bộ chịu đả kích mạnh mẽ, có chút ai oán trừng mắt Dạ Nhược Ly, hình tượng khí khái hùng tuấn lãng nhất thời bị hủy ko còn: “Ánh sáng của đá thí nghiệm chia làm 7 : hồng, cam, xanh lục, xanh nhạt, xanh lam, tím , trong đó màu tím là biểu thiên phú cực kém, mà màu hồng thiên tài, thiên phú cao nhất, Huyền Vũ đại lục từ trăm triệu năm nay, con là người thứ 3 có thí nghiệm là màu hồng, chỉ cần vài chục năm là có thể đạt đến đỉnh cao của Huyền giả .”

      Nghe vậy, Dạ Nhược Ly hơi ngẩn ra, trong sách cổ chỉ có miêu tả bề ngoài của đá thí nghiệm, lại qua phương pháp khảo sát của nó, bởi vậy nàng biết ánh sáng màu hồng quang có ý nghĩa là gì.

      “Con có biết, ai là người thứ 2 sao?” Bỗng nhiên, đôi mắt Bắc Ảnh Thần khép hờ, sắc mặt nghiêm túc hỏi.

      “Ai a?”

      “Ly Phong quốc tứ hoàng tử, Cung Vô Y.”

      Trong giây lát, dung nhan tuấn mỹ nghiệt ra trong đầu nàng, nhưng Dạ Nhược Ly có ấn tượng sâu sắc nhất với thân hồng y như hoả cùng với phượng mâu lãnh của .

      Thế nhưng là ? là người thứ hai có thí nghiệm là hồng quang thiên tài.

      “Bất quá, người biết chuyện này nhiều, hơn nữa từ đó về sau, Cung Vô Y liền bị cái thần bí thế lực thu làm truyền nhân.”

      “Thần bí thế lực?”

      “Ân, chuyện này, tại con cần biết bởi vì thế lực này quá cường, lấy thực lực của con bây giờ là ko thể tiếp xúc, đợi đến khi con cường đại lên có tư cách biết vài tin tức của thế lực này.” Bắc Ảnh Thần sủng nịch xoa đầu Dạ Nhược Ly, hiển nhiên là muốn nhiều về chuyện này.

      Dạ Nhược Ly kinh ngạc ngẩng đầu lên, chẳng lẽ phiến đại lục này, trừ tứ đại huyền lực gia tộc ở, còn có lánh đời môn phái mà nàng ko biết sao?

      Hơn nữa, đợi đến khi nàng cường đại mới có tư cách biết tin tức của nó?vậy thế lực này cường đại đến mức nào?

      Ngay cả nàng từ ngàn năm sau xuyên tới, lại chỉ biết vài tin tức cơ bản của đại lục này, về phần lịch sử của Ly Phong quốc là bởi vì bạn thân của nàng là Lam gia nhân nên nàng mới hiểu . Huống chi, đó là nàng đọc qua lịch sử, vài sĩ môn phái cũng được đưa vào sử sách.

      Nhưng để Dạ Nhược Ly nghi ngờ là vì sao Bắc Ảnh Thần lại biết những thứ này?

      “Tiểu Ly nhi, có chút tình, chờ con trưởng thành dượng cho con” Bắc Ảnh Thần cười sủng nịch, lên tiếng đánh gãy trầm tư của Dạ Nhược Ly “Con bây giờ chỉ cần biết ngày sau dượng và nương con thương con, ko để cho con chịu uỷ khuất gì.”

      Bỗng nhiên, Bắc Ảnh Thần như là nghĩ đến thứ gì đó, cười lạnh : “Nếu Vân Lan biết huyền lực thiên phú của con, quyết định như vậy sao?”

      “Vân Lan?” Dạ Nhược Ly cười lạnh tiếng, khuôn mặt non nớt lên u “Con tự mình trả thù , để cho phải trả giá cho những lỗi lầm mà làm, hối hận suốt đời!”

      Bắc Ảnh Thần ngẩn người, nhìn khuôn mặt phấn điêu ngọc trác của nàng có khí thế mạnh mẽ nên có ở tuổi này, nàng thực là nữ hài mới mười tuổi sao? Chẳng lẽ là vì Vân Lan, cho nên nàng mới chỉ vài tuổi mà ko thể ko khiến mình phải trưởng thành.

      Đột nhiên tâm đau xót, Bắc Ảnh Thần duỗi tay ra kéo Dạ Nhược Ly vào lòng, ôm chặt thân thể nhắn của nàng. Có lẽ lúc đầu bởi vì Lam Hinh nên quyết định cho nàng tình của cha, nhưng lúc này chân chính bị quật cường của nàng làm đau lòng.

      “Tiểu Ly nhi, từ này về sau, con cần khổ cực như vậy, có dượng cùng nương bên cạnh con, con cũng có thể sống như mười tuổi nữ hài mà làm nũng cha nương và vui đùa ầm ĩ.”

      Thân thể Dạ Nhược Ly cứng đờ, tại trong lòng Bắc Ảnh Thần, nàng khỏi nhớ lại phụ thân kiếp trước, trong lòng như có dòng nước ấm chảy qua. Chẳng qua, làm nũng? Từ trước kia rất lâu, nàng ko còn loại cảm tình này.

      Kiếp đầu tiên, nàng là Hoa Hạ thương nhân nữ nhi, quả giống như thiếu nữ bình thường, có tình cảm cùng tính cách bình thường, lại ngoài ý muốn trọng sinh ở dị thế đại lục, cũng là Huyền Vũ đại lục ngàn năm sau. Mà nàng từ liền biết nàng là người duy nhất có thể khế ước Huyền Linh nhẫn, cũng là người duy nhất có thể tu luyện Ngũ Thần quyết, vì để cho gia tộc và thân nhân thất vọng, nàng thường xuyên sống trong ma quỷ huấn luyện. ai bắt nàng phải như vậy, hết thảy đều là nàng tự nguyện. Tại trong loại huấn luyện cùng chém giết như vậy, nàng tự giác liền đổi tính cách, bây giờ kêu nàng như nữ hài bình thường là nàng làm ko được.

      “Dượng” lông mi dày như hoạ hơi hạ xuống che tâm tư trong mắt của nàng, sợi tóc rũ khuôn mặt hồng hào nõn nà, khoé môi hơi nhếch lên tạo đường cong hoàn hảo “Con ko phải là người bình thường, con có trách nhiệm và mục tiêu của mình, cho nên vì thế con ko thể làm nũng với như người bình thường.”

      “Ba!” Bàn tay nhàng đặt đầu Dạ Nhược Ly, Bắc Ảnh Thần ôn nhu như lúc đầu đối với nàng và Lam Hinh nhưng trong mắt là mảnh kiên định tràn đầy khí thế mạnh mẽ: “Ta ko biết con có trách nhiệm gì, ta chỉ biết ta có trách nhiệm phải chăm sóc con và Hinh nhi, ta cũng ko quan tâm thiên phú của con biến thái như thế nào, nhưng trong mắt ta con chỉ là nữ nhi của ta mà thôi, làm nữ nhi phải dựa vào cha mẹ, vì thế nếu có ai bắt nạt con, nhớ cho ta biết, ta ko để cho người khi dễ con được sống yên ổn.”

      “Dượng…” Dạ Nhược Ly giương mắt lên, trong mắt có tia cảm xúc ko .

      Có lẽ có phụ thân bao che khuyết điểm như vậy cũng ko tệ…

      “Bây giờ con nghỉ ngơi , ngày mai cùng ta tiến cung”để tay xuống, Bắc Ảnh Thần khẽ thở dài .

      “Vâng” Dạ Nhược Ly khẽ gật đầu cùng Bắc Ảnh Thần ra khỏi thư phòng, mà những chuyện xảy ra trong thư phòng hôm nay, Bắc Ảnh Thần cũng cho ai, kể cả thuộc hạ đắc lực của , Lăng.

      Ngày hôm sau sáng sớm.

      Tuyết ngừng rơi, mặt đất phủ tầng tuyết dày, khi dẫm lên phát ra tiếng kêu .

      Lúc rời khỏi Ly Phong quốc mới chỉ là cuối mùa thu mà sau khi đến Hiên Viên quốc mùa đông tới rất lâu.

      “Hinh Nhi, nàng tiến cung cùng chúng ta sao?” Bắc Ảnh Thần cầm tay của Dạ Nhược Ly đứng ở cửa chính, ánh mắt lưu luyến nhìn dung nhan của Lam Hinh.

      Lam Hinh mỉm cười nhìn hai người lớn đứng trước của, tiện tay sửa lại xiêm y cho họ. Lúc này, cảnh này cực kỳ ấm áp, nha hoàn cùng hộ vệ ngang qua đều ko khỏi dừng bước nhìn ba người.

      Tuy rằng Bắc Ảnh Thần còn chưa giới thiệu Lam Hinh cho những quyền quý phu nhân trong kinh cùng người trong phủ nhưng sáng nay ai thấy Lam Hinh cùng Dạ Nhược Ly, tự nhiên hiểu thân phận của hai người.

      được” Lam Hinh lắc đầu, đột nhiên nghĩ đến Lam Ny tỷ cùng thái tử, trong lòng đau xót, mở miệng giọng tiếp “Các ngươi sớm về sớm, tiểu Ly nhi, con phải ngoan ngoãn nghe lời Thần thúc thúc, hoàng cung giống như ở nhà, khắp nơi đều nguy hiểm, con đừng chạy loạn khắp nơi đểtránh trêu chọc phải Hoàng gia con cháu điêu ngoa.”

      Khoé miệng Dạ Nhược Ly hơi co chút, lời Lam Hinh cho nàng như với tiểu hài tử làm cho trong lòng nàng hơi chút ngột ngạt.

      Bất quá chỉ là hoàng cung mà thôi cũng đâu phải đầm rồng hang hổ, nếu có người dám chọc phải nàng, nàng Dạ Nhược Ly cũng ko phải là quả hồng mềm để người khác khi dễ.

      “Hinh Nhi nàng yên tâm, có ta ở đây, ta cũng muốn nhìn hoàng gia con cháu dám khi dễ tiểu Ly nhi như thế nào” khí thế bá đạo xẹt qua đáy mắt, khuôn mặt tuấn tú lại khôi phục nhu hòa như mọi khi, lưu luyến nhìn Lam Hinh cái, : “Ta .”

      Xe ngựa được chuẩn bị tốt , tại ngoài cửa Hộ quốc tướng quân phủ, Lăng cầm trường tiên trong tay ngồi thân Thanh Mã thú, chờ Dạ Nhược Ly cùng Bắc Ảnh Thần vào bên trong xe, vung trường tiên lên, Thanh Mã thú bay nhanh làm cho bụi đất mịt mù, trong nháy mắt liền biến mất trong tầm mắt của Lam Hinh…

    5. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 9: Quận chúa điêu ngoa.

      “Ba~!”

      Trong ngự thư phòng, hoàng đế cầm trong tay bản tấu chương ném lên bàn, khuôn mặt tuấn uy nghiêm pha chút tức giận: “Bắc Ảnh tướng quân tự ý rời khỏi Hiên Viên quốc vẫn bị tên hỗn đãn kia biết được, dám ép buộc ta thu hồi binh quyền xử phạt Bắc Ảnh Thần, là đâng mơ mộng hão huyền sao?”

      Chết tiệt, cái tên hỗn đãn này, y dám uy hiếp , có ngày cho y biết thế nào gọi là hối hận.

      “Bệ hạ!” Thái giám A Nhiên rũ phất trần, cung kính đứng sau lưng, cúi đầu : “Vì sao bệ hạ luôn dung túng Bắc Ảnh tướng quân? Hơn nữa lại đem đại bộ phận binh quyền giao cho , chỉ sợ….” Đối mặt với Hiên Viên đế Hiên Viên Chiến cũng chỉ có A Nhiên tâm phúc của là dám ra nghi hoặc trong lòng.

      “Kẻ nào cũng có thể làm phản, chỉ có Bắc Ảnh Thần bao giờ làm như vậy,” Lắc đầu, Hiên Viên Chiến nhìn về phía cửa chính, ánh mắt mơ màng mà lại xa xăm: “Bởi vì, Bắc Ảnh Thần có thân phận tầm thường, để những binh quyền kia vào mắt.”

      A Nhiên ngạc nhiên nhìn Hiên Viên Chiến, có thể làm bệ hạ chút kiêng kị thân phận của Bắc Ảnh Thần rốt cuộc là gì? Chẳng lẽ….như nhớ đến chuyện gì đó, A Nhiên rùng mình cái, vội đưa tay bịt miệng mới ngăn được thanh sắp thoát ra. Nhưng trong ánh mắt của có thế thấy chấn động như thế nào.

      Ngay lúc đó cửa thư phòng chậm rãi đẩy ra, Hiên Viên Chiến cần nhìn cũng biết người vửa tới là ai, người thấy xưng thần cũng cần thông báo khi tới ở Hiên Viên quốc này chỉ duy nhất có người. Quả nhiên, ở cửa thư phóng có lớn ung dung bước vào. Trong đó, nam nhân tuấn lãng, đôi mày kiếm nhăn, con ngươi đen lộ ánh sáng tĩnh mịch, nhìn theo cánh tay nam nhân thấy nữ hài tử, Hiên Viên Chiến trong lòng khỏi tán tưởng,nữ hài tử áo trắng như tuyết, tóc đen nhàng bay, rất xinh xắn cũng rất đáng , sau này lớn lên nhất định là mỹ nhân hại dân hại nước.

      “Ha ha,” Hiên Viên Chiến cười to hai tiếng, xuống vỗ vai Bắc Ảnh Thần, ánh mắt lại nhìn về phía Dạ Nhược Ly: “Bắc Ảnh tướng quân ngươi cuối cùng cũng về nhưng ngờ ngươi ra ngoài thời gian ngắn như vậy lại có thêm tiểu hài tử lớn thế này.”

      Mày kiếm khẽ nhăn Bắc Ảnh Thần đứng trước mặt Dạ Nhược Ly ngăn cản ánh mắt của Hiên Viên Chiến: “Đây là nữ nhi của ta, ngươi đừng có nghĩ tới mấy chủ ý xấu xa, con của ngươi xứng với nữ nhi của ta.”

      “Ha ha,” bị vạch trần Hiên Viên Chiến xấu hổ cười khan hai tiếng: “Bắc Ảnh Thần, trẫm rất ngạc nhiên người ngay cả thê tử cũng có lấy đâu ra con ?” Mặc dù biết Bắc Ảnh Thần sau khi trở về có dẫn theo hai người nhưng lại tỏ vẻ biết, Bắc Ảnh Thần cũng sớm biết giả vờ cũng so đo vạch trần, thần sắc dần ngưng trọng: “Những chuyện này dedrr sau , ta còn có việc quan trọng hơn với ngươi.”

      Hai người lớn chuyện cũng để ý Dạ Nhược Ly, Dạ Nhược Ly đứng bên cạnh ngừng đánh giá Hiên Viên Chiến. Đây là Hiên Viên đế sao? Khí thế người thể so sánh với Thiên Tinh đế ngàn năm sau, quả kém quá xa. Chỉ có điều Dạ Nhược Ly biết vì thân phận của Bắc Ảnh Thần nên Hiên Viên Chiến mới bày ra khí thế hoàng đế, vì vậy trong mắt nàng hoàng đế này quá mức ôn hoà, có chút khí phách của bậc đế vương.

      “Tiểu Ly nhi…”

      Bên tai truyền đến giọng của Bắc Ảnh Thần, Dạ Nhược Ly giật mình hoàn hồn về, Bắc Ảnh Thần lại tiếp: “Tiểu Ly nhi, ta có có chuyện thương lượng với bệ hạ, con ra ngoài dạo chơi trước , nếu đụng phải kẻ nào dám trêu chọc con cứ đánh mạnh cho ta, cần khách khí.”

      Ngẩng đầu nhìn Bắc Ảnh Thần, Dạ Nhược Ly cười nhàn nhạt: “Vâng, chờ người chuyện xong con tìm người.” Nàng biết số chuyện Bắc Ảnh Thần muốn cho nàng biết hơn nữa nàng cũng chẳng có hứng thú nghe. Nhân lúc này nàng cần hiểu hơn thông tin về hoàng cung sau này biết đâu lại có việc cần dùng dù sao đây cũng là nguyên nhân chính nàn đáp ứng vào cung.

      “A Nhiên, ngươi hầu nàng dại .”, Hiên Viên Chiến nhìn A Nhiên sau khi hai người rời khỏi mới thu lại tầm mắt, cay mày, khuôn mặt mang theo vẻ nghiêm túc: “Bắc Ảnh Thần, cuối cùng xảy ra chuyện gì? Ngươi rất ít có vẻ mặt như thế.”

      Bắc Ảnh Thần thở dài tiếng: “ tình bên Bình vương gia…”

      Nghe vậy Hiên Viên Chính yên lặng , khí trong ngự thư phòng dường như đứng yên.

      “Bắc Ảnh đại tiểu thư, người với Bắc Ảnh tướng quân có quan hệ như thế nào? Bắc Ảnh tướng quân sao đột nhiên lại có tiểu hài tử lớn thế này? Mẹ ruột của người là ai? Cùng Bắc Ảnh tướng quân có quan hệ gì? biết Bắc Ảnh đại tiểu thư có thể trả lời ?”

      Trong đại viện hoàng cung các toà gác cao ngất ngưỡng, con đường ngập tràn bong cây râm mát, A Nhiên cứ líu ríu như chú chim sẻ hỏi Dạ Nhược Ly hết chuyện này sang chuyện khác. Tuy A Nhiên rất sợ Bắc Ảnh Thần nhưng Dạ Nhược Ly cũng chỉ là nữa hài tử mười tuổi nên cũng quá áp lực. lâu sau vẫn thấy tiếng trả lời A Nhiên dừng chân quay đầu lại, chỉ có thể mở to hai mắt, mồ hôi lạnh chảy đầy người, gió lạnh thổi qua tự chủ run rẩy, trong mắt tràn ngập kinh hoàng.

      “Tiêu rồi, tiêu rồi, Bắc Ảnh đại tiểu thư mất tích, nếu con cháu hoàng tộc cẩn thận trêu chọc nàng, hoặc có chuyện gì xảy ra ngoài ý muốn, như vậy…”

      Nếu Bắc Ảnh tướng quân đứng là người bên kia, chỉ sợ toàn bộ hoàng tộc cũng đỡ nổi lửa giận của . Nghĩ vậy, A Nhiên vội vội vàng vàng chạy tìm Dạ Nhược Ly.

      “Rốt cuộc cũng thoát khỏi tên thái giám kia.” Lúc này Dạ Nhược Ly dựa vào cây cột thở gấp, thân thể này quá yếu, nàng chỉ chạy có chút mệt như vậy: “Bất quá thái giám kia rất giống nữ nhân nhiều chuyện.”

      Lắc đầu Dạ Nhược Ly thở dài, nàng chịu được A Nhiên ồn ào như vậy nên mới chạy trốn, những chuyện này vẫn nên tìm Bắc Ảnh Thần hơn. Nghỉ ngơi lát, Dạ Nhược Ly đứng thẳng người vỗ vỗ áo trắng, cất bước về phía trước nhưng nàng chỉ được có hai bước ngay lập tức có đoàn người xuất trước mắt nàng.

      Người đứng đầu đám cung nữ đó cũng là nữ hài tử, cũng tầm tuổi Da Nhược Ly, mặc bộ xiêm y tinh xảo hoa mỹ, tướng mạo có chút đáng , mặc dù bằng Dạ Nhược Ly nhưng cũng kém hơn bao nhiêu, chỉ là nàng ta toả ra khí thế cao ngạo ngang ngược đúng bản chất của hoàng gia. Nàng vốn có ấn tượng tốt với con cháu hoàng tộc nên chỉ nhướng mày, vượt qua đám người đó về phía trước.

      Ai ngờ, nữ hài tử đứng bên cạnh cung nhân mặc váy màu phấn mắt sắc như dao liếc nhìn Dạ Nhược Ly, mà Dạ Nhược Ly lại có thái độ hững hờ làm nữ tử kia rất tức giận hét lên tiếng: “To gan! Nhìn thấy bản quận chúa mà hành lễ, chẳng lẽ ngươi muốn mạng chó của ngươi rồi hả?”

      Dừng bước chân Dạ Nhược Ly híp híp đôi mắt: “Ngươi đem những lời ngươi vừa lại lần nữa xem!”

      Nha hoàn váy phấn khinh thường cười lạnh tiếng muốn mở miệng lại bị nữ tử mặc hoa phục vươn tau ngọc ngăn lại. Nữ tử hoa phục đánh giá Dạ Nhược Ly,thấy nàng xinh đẹp đáng trong mặt xoẹt qua tia ghen ghét, cắn chặt răng đầy cao ngạo : “Ai cho ngươi cái quyền thấy bản quận chúa quỳ? Bây giờ bản quận chúa cho ngươi cơ hội, tự động nhảy xuống ao bên kia, nếu bản quận chúa phụ thân tri di cửu tộc cả nhà ngươi!”

      Tay nàng ta chỉ về phía hồ sen gần đó, giờ là mùa đông thời tiết vô cùng khắc nghiệt lại bắt Dạ Nhược Ly nhảy xuống hồ, tâm tư độc ác.



      Chương 10: Kết thù.

      Gió lạnh thét gào, tuyết đọng nhánh cây rơi xuống, rơi vào vạt áo Dạ Nhược Ly. Duỗi ngón tay ra, Dạ Nhược Ly nhàng phủi phủi tuyết, khuôn mặt nhắn xinh xắn chậm rãi ngẩng lên, mái tóc trước nhàng rơi xuống tạo nên nét trầm, con ngươi thâm thuý mà lại mênh mông như bầu trời đêm hướng về phía nữ tử hoa phục: “Ngươi nghĩ hay đấy! Ngươi có tư cách gì bắt ta phải hành lễ? Bất quá nếu ngươi tự nguyện nhảy xuống sông ta so đo với ngươi việc vừa rồi.”

      “Ngươi…” Khuôn mặt nữ hài tử thay đổi, nắm chặt bàn tay, hai con mắt toả ra lửa giận: “ to gan, dám chống đối bản quận chúa, bản quận chúa hôm nay phải cho ngươi nhớ phải người nào ngươi cũng có thể chọc vào!” Lời vừa dứt, nhuyễn tiên (cây roi dài ) như mãng xà phóng đến chỗ Dạ Nhược Ly. Dạ Nhược Ly giơ tay lên muốn ngăn cản nhưng nhuyễn tiên lại linh hoạt quấn lến cổ tay nàng.

      “Võ sĩ sơ cấp? Mới mười tuổi đạt luyện được võ vĩ sơ cấp, đúng là có thứ để kiêu ngạo, đáng tiếc…” Dạ Nhược Ly lắc đầu , khoé môi cười lạnh, nhìn qua năng lực của nữ tử hoa phục trước mặt , chỉ là võ giả vĩnh viễn thể hơn huyền giả, cho dù nàng chỉ là huyền giả sơ cấp cũng có thể thắng võ sĩ cơ cấp trước mắt. Bất quá tại thời điểm cần phải phô trương nàng dễ dàng bộc lộ thực lực của mình bằng rất phiền toái.

      “Ta còn tưởng ngươi lợi hại mới dám đối địch với bản quận chúa, hoá ra cũng chỉ là phế vật mà thôi,” phát Dạ Nhược Ly có nội lực, nữ tử hoa phục khinh thướng nhìn Dạ Nhược Ly , coi ai ra gì cao ngạo : “Phế vật như ngươi bản quận chúa chỉ cần ngón tay cũng có thể đem ngươi nghiền chết.”

      Dạ Nhược Ly để ý đến lời của nữ tử hoa phục, lúc này nàng hoảng sợ nhìn phía sau nàng ta.

      “Ngươi nhìn cái gi?” Nữ tử hoa phục nhíu lông mày , cành giác nhìn Dạ Nhược Ly trong lòng tia bất an.

      “Chỗ ngươi đứng có con rắn độc!” Dạ Nhược Ly chỉ chỉ phía sau nữ tử hoa phục, lộ vẻ sợ hãi.

      “A!” Nữ tử hoa phục hoảng sợ kêu to tiếng thanh vang vọng cả trời đất, lập tức quay đầu lùi về sau mấy bước, sắc mặt tái nhợt hoảng hốt hỏi: “Ở đâu, rắn độc ở đâu?”

      Ngay lập tức đám cung nữ vây quanh nàng ta cũng hướng hai bên mà chạy tán loạn, ai cũng khẩn trương quét mắt nhìn phía sau lưng nữ tử hoa phục kia.

      “Phanh!”

      hòn đá bỗng nhiên bay tới sau lưng nàng ta, nữ tử kia hô tiếng rồi nhảy dựng lên, vì phía trước là hồ sen nên ngày lập tức nàng ta rơi xuống dòng nước lạnh lẽo như băng, uống mấy ngụm nước hai tay ngừng vùng vẫy.

      “Cứu…Cứu mạng…”

      “Ọt ọt!”

      Thân thể nàng ta chìm dần xuống đáy hồ, mấy nha hoàn đứng bờ ai nấy cũng bắt đầu hoảng loạn.

      “Mau cứu người…., quận chúa rơi xuống nước rồi!” Nha hoàn áo trắng lo lắng quát to lên, ngay trong thời điểm nguy hiểm này cũng quên liếc nhìn Dạ Nhược Ly: “Nếu quận chúa có xảy ra chuyện gì, ngươi có chín cái đầu cũng đền bù nổi!”

      Lúc này, Dạ Nhược Ly trèo lên cây bang, nàng ngồi nhánh cây, từ cao nhìn về phía mọi người bận rộn cứu vị quận chúa kia. Ánh mặt trời mùa đông chiếu vào khuôn mặt nàng, hai chân lắc lư miệng nở nụ cượi trào phúng: “Tốt, ta chờ đám người các ngươi trả thù, bất quá nữ hài tử cũng chỉ là hài tử, như thế mà cũng bị lừa, mùa đông lanh thế này lấy đâu ra rắn độc? đám ngu ngốc, cơ bản là có óc!”

      Dạ Nhược Lan dường như cũng quên nàng cũng chỉ là nữ hài tử mười tuổi mà thôi.

      “Khục khục!”

      lúc sau nữ tử hoa phục cũng được vớt lên, nàng ta miễn cưỡng mở mắt, trong mắt tràn đầy hận ý: “Xú nha đầu, bản quận chúa bỏ qua cho ngươi, phụ thân ta nhất định diệt cả nhà ngươi, Hiên Viên Tinh Nhi ta muốn cả nhà ngươi chết toàn thây!”

      Dường như dùng hết sức lực, nàng ta suy yếu nằm mặt tuyết, chỉ là hận ý trong mắt hề thuyên giảm, con ngươi đen xoẹt qua lãnh ý, Dạ Nhược Ly cười lạnh tiếng, kịp đáp lại lại phát bóng dáng hai người phía trước.

      “Hoàng bá bá….” Hiên Viên Tinh cũng phát bóng dáng màu vàng trước mặt, dựng vào nha hoàn áo trắng ngồi dậy, uỷ khuất chảy nước mắt: “Hoàng bá bá, người phải làm chủ cho Tinh nhi, tiện nhân kia đem ta đạp xuống nước còn vũ nhục ta, Tinh Nhi cầu xin Hoàng bá bá vây cả nhà nàng ta lại diệt tận gốc.”

      Nhìn thấy Hiên Viên Chiến, Hiên Viên Tinh Nhi như có thêm sức mạnh ra nguyện vọng của mình, nàng ta tin tưởng Hoàng bá bá nhất định làm chủ cho nàng ta, xú nha đầu kia chết chắc rồi. Men theo ánh mắt của Hiên Viên Tinh Nhi, Hiên Viên Chiến và Bắc Ảnh Thần mới phát Dạ Nhược Ly ở cây, sắc mặt đồng thời biến đổi.

      Bắc Ảnh Thần lo lắng nhìn Dạ Nhược Ly, sợ nàng bị ngã, còn Hiên Viên Chiến biến sắc vì Hiên Viên Tinh Nhi muốn giết cả nhà Bắc Ảnh Thần. Nghĩ đến những lời Bắc Ảnh Thần trong ngự thư phòng, sắc mặt Hiên Viên Chiến lại lạnh vài phần.

      “Hiên Viên Tinh Nhi, ngươi to gan, phủ đệ Bắc Ảnh tướng quân cũng muốn đụng vào?”

      Bắc Ảnh tướng quân? Hiên Viên Tinh Nhi lập tức sững sờ, chẳng lẽ xú nha đầu kia là nữ nhi của Bắc Ảnh tướng quân? Sao có thể như thế? Bắc Ảnh tướng quân còn chưa thành thân sao lại có con ?

      “Hiên Viên Tinh Nhi, ngươi đủ tư chất của quận chúa lập tức về vương phủ đóng cửa suy ngẫm , cũng phạt ngươi trong vòng năm năm được phép vào hoàng cung nửa bước!” Hiên Viên Chiến lạnh lùng , quanh thân toả ra khí tức lãnh khốc, vung long bào lạnh giọng quát: “Người đâu, đem Tinh Nhi quận chúa đưa về Bình vương phủ, cũng với Bình vương gia hảo hảo giáo huấn phen để khỏi làm mất thể diện hoàng gia, nếu biết hối cải thu hồi danh hiệu quận chúa cách chức làm thứ dân!”

      Nghe vậy, Hiên Viên Tinh Nhi há hốc miệng ngạc nhiên, ràng nàng là người chịu uỷ khuất, sao Hoàng bá bá lại che chở cho xú nha đầu kia? “Hoàng bá bá, ta….”

      “Câm miệng!”

      Hiên Viên Chiến quát lớn, “Đừng tưởng trẫm biết tính cách của ngươi, nhất định là ngươi chủ động gây chuyện trước lại còn biết ăn năn, bây giờ lập tức hồi phủ suy ngẫm , thêm điều trong vòng nửa năm được phép ra khỏi vương phủ.”

      Hiên Viên Tinh Nhi lập tức ngậm miệng, hai bàn tay trắng như ngọc nắm chặt lại thành nắm đấm, trong mắt lộ vẻ cam lòng. Chuyện hôm nay, trong lòng nàng ta gieo xuống mối cừu hận, cho nên vài năm sau gặp lại, nàng ta và Dạ Nhược Ly đều đấu nhau túi bụi.

      Bình an Vương phủ.

      Trong khuê phòng lịch tao nhã, lư hương từ từ toả ra làn khói màu trắng , mùi thơm nhàn nhạt tràn ngập khắp phòng. Nữ hài tử nằm giường sắc mặt rất thống khổ nhưng mơ thấy ác mộng, nàng vội tỉnh dậy, từ từ mở mắt ra liền nhìn thấy gương mặt đầy lo lắng của nam nhân trước mắt, ngón tay nắm chặt cạnh giường, trong hận ý sâu: “Ta muốn nàng ta chết, ta muốn toàn bộ phủ Bắc Ảnh Thần đều chết toàn thây, phụ thân, ta hận, rất hận…”

      “Tinh Nhi, con cứ dưỡng bệnh cho tốt,” Hiên Viên Bình nhàng nắm bàn tay bé của Hiên Viên Tinh Nhi cảm thấy tay nữ hài tử lạnh, trong lòng tê rần: “Con yên tâm, ai dám khi dễ ngươi tất cả đều phải chết kể cả…Hiên Viên Chiến!”

      “Phụ thân…”

      Con ngươi dùng lại ở hô hấp bất ổn của Hiên Viên Tinh Nhi, dừng lại lúc rồi : “Tinh Nhi, phụ thân hỏi con, con có nguyện ý làm công chúa?”

      “Công chúa?” Con mắt Hiên Viên Tinh Nhi sáng ngời, ngay lập tức lại thất vọng ủ rũ: “Thế nhưng phụ thân, con phải là con Hoàng bá bá, sao có thể trở thành công chúa?”

      “Tinh Nhi tin phụ thân , đến vài năm nữa phụ thân cho con trở thành công chúa, lúc đó còn có ai dám lấn phụ thân Tinh Nhi.” Hiên Viên Bình nhìn qua Tinh Nhi trong con mắt trần ngập ôn nhu say đắm, giống như phải nhìn con của mình mà như thông qua nữ hài tử để nhìn người khác vậy. Nếu Hiên Viên Tinh Nhi phát ra điểm này nhất định rời xa , dù sao bọn họ là cha con với nhau sao có thể có tình cảm vượt qua tình thân? Nên nàng ta phát kịp thời nhất định sau này trở thành ác mộng. (hoang mang, biết edit đúng ? Cấm luyến à? OMG)

      “Phụ thân con tin tưởng người, đến lúc đó con muốn đem xú nha đầu kia xé xác phanh thây, bầm thây vạn đoạn!” Nghĩ tới kết cục sau này của Dạ Nhược Ly, tâm tình Hiên Viên Tinh Nhi tốt, khuôn mặt lên nét cười làm bệnh tình tốt thêm vài phần. Ả muốn cho xú nha đầu kia biết chọc giận Hiên Viên Tinh Nhi này kết cục thống khổ như thế nào. Trước tiên có để nàng ta tiêu dao, vài năm sau chính là ngày chết của Dạ Nhược Ly!

      ----đề với người xa lạ----

      Huyền giả tập huyền lực, võ giả tập nội lực



      Chương 11: Năm năm sau.

      Thời gian trôi nhanh như thoi đưa. Lịch Huyền Vũ là năm 201, Dạ Nhược Ly xuyên tới đây được năm năm rồi, đồng thời đây cũng xảy ra nhiều chuyện quan trọng.

      Đầu tiên về Ly Phong quốc, nghĩa tử của Lam thừa tướng Lam Lăng cường thế quay trở về, phụ tá thái tử trong lãnh cung diệt trừ bạo vương lên làm vua, giải oan cả nhà 120 mệnh cho Lam thừa tướng, cả nước vui mừng, đại xá thiên hạ. Sauk hi biết được chuyện này, tam của Lam Hinh cuối cùng cũng buông xuống.

      Tân hoàng đế đăng cơ liền cưới thanh mai trúc mã là con của Lễ bộ thượng thư làm hậu, đồng thơi phong con tướng quân là Vân Tâm Vũ làm quý phi, làm hậu cung vắng vẻ có nhân khí.

      Như vậy vốn có chức quyền lớn là tướng quân, nay lại được ân sủng quyền thế càng thêm ngập trời, Vân Tâm Vũ vào cung làm mưa làm gió cũng để Hoàng Hậu vào mắt.

      Tiếp theo là việc Bình an Vương gia và hoàng đế Hiên Viên hoà hợp được bày ra ánh sáng, toàn bộ Hiên Viên quốc tràn đầy chướng khí mù mịt, mặc dù Hiên Viên Chiến sớm biết Bình vương gia nhất định tạo phản chỉ là biết thời gian cụ thể.

      Đối với việc huynh đệ Hiên Viên gia tranh đấu, Bắc Ảnh Thần cũng them đếm xỉa tới cho nên so sánh với thế giới bên ngoài ồn ào náo nhiêt trong phủ tướng quan lại rất an bình, yên tĩnh.

      “Năm năm trôi qua rồi sao? nghĩ tới nhanh như vậy mà qua năm năm.”

      Bên dòng suối thiếu nữ dựa lưng vào cây dương liễu, trong miệng ngậm cọng cỏ xanh, hương vị đắng chát tràn ngập , nàng chậm rãi cười , ngửa mặt lên trời nhìn ánh sáng chói chang. Dưới ánh mặt trời, thiếu nữ mặc áo trắng tung bay trong gió, mái tóc dài đen bóng thỉnh thoảng lại xoẹt qua gương mặt trắng nõn, ngũ quan tinh xảo xinh xắn tản ra quang mang nhàn nhạt, nhổ cọng cỏ non nàng cúi đầu xuống nhìn bàn tay rồi nắm : “Năm năm qua thực lực đạt đến đại Huyền giả đỉnh phong, tuy rằng đối với người khác rất thiên tài nhưng với ta còn chưa đủ.”

      Ngay sau đó lại nhìn chiếc nhẫn ngón tay bất đắc dĩ thở dài: “Ngươi cũng hấp thụ huyền khí quá nhiều rồi sao vẫn chưa tình dậy cho ta chứ?”

      Năm năm qua nàng hấp thụ huyền khí, nửa thu vào cơ thể, nửa khác cho vào nhẫn Huyền Linh, bằng thực lực của nàn tăng chậm như vậy.

      “Tiểu thư…”

      Giọng quen thuộc truyền tới, Dạ Nhược Ly phóng mắt nhìn hướng có người chạy tới, lưng lại dựa sát vào cây liễu, hỏi: “Gia Nhi, có chuyện gì?’

      “Tiểu thư, người phải hôm nay muốn ra ngoài sao? Khi nào chúng ta mới ?” Gia Nhi hai mắt toả sáng nhìn Dạ Nhược Ly, những năm gần đây nàng ta cũng thành công trở thành huyền giả, mặc dù thực lực còn cách Dạ Nhược Ly rất xa nhưng cũng được xem là thiên tài đồng thời cũng là nhân vật đứng đầu.

      Chỉ là ngoại trừ thiên phú của Gia Nhi, Dạ Nhược Ly còn cho nàng ta đan dược nên huyền lực của nàng ta tăng lên rất nhanh.

      “Thời gian còn sớm nữa, thôi!” Dạ Nhược Ly nhìn thời gian, con mắt xoẹt qua tinh quang: “Chúng ta trường đấu thú, chỉ là chuyện này được với cha dượng và mẫu thân biết.”

      Dứt lời, Dạ Nhược Ly cười lạnh, đây cũng là thời điểm nàng tập trung thế lực của mình, Vân gia ngươi an nhàn sung sướng được lâu nữa đâu, lúc đó ta – Dạ Nhược Ly cho các ngươi từ thiên đàng rớt xuống địa ngục.

      Ở Hiên Viên quốc vô cùng phồn thinh, người đường dứt, trong xe ngựa thỉnh thoảng lại có giọng chuyện truyền ra.

      “Nam Cung, việc này ngươi nghe được ở đâu?”

      Trong tửu lâu, nam tử mặc áo đỏ dựa vào ghế, mắt phượng hẹp dài có chút nheo lại, con ngươi đen như mực loé lên tia sáng yếu ớt.

      Dung mạo tuấn mỹ phảng phất giống như nữ tử nhưng lại mất nam tính nên có khí khái hào hùng, long mi cong dài chậm rãi rủ xuống che giấu tâm tình trong đôi mắt, đôi môi mỏng mê người cũng khép lại chuyện, cả người toả ra khí phách vương gia nồng đượm.

      Ngồi đối diện là nam tử thanh sam, nam tử Nam Cung bưng ly rượu lên uống cạn hơi rồi liếc mắt nhìn nam tử nghiệt, lười biếng ngáp cái: “ Mỗi lần ngươi tới tìm ta đều phải chuyện tốt đẹp gì, ta Nam Cung Thần chẳng lẽ trời sinh phải lao lực vì ngươi sao?”

      “Bớt nhảm ,”lông mày dài hẹp tinh xảo của nam tử nghiệt khẽ níu, thanh có chút kiên nhẫn: “Ta tin nữ hài tử bướng bỉnh kia lại có thể chết dễ dàng như vây!”

      Nghĩ đến năm năm trước gặp phải nữ oa ngang ngược mà lại cao ngạo như vậy, nam tử nghiệt khẽ cười, mắt phượng lại sáng lên. vất vả mới có người làm thấy hứng thú, sao có thể bỏ qua dễ dàng, bất luận như thế nào cũng tin nàng như lời Vân Lan bỏ mình trong biển lửa.

      “Tin tức? Ta có!” Nam Cung Thần vung bàn tay lên mở cây quạt xếp, khuôn mặt tuấn mỹ treo nụ cười đắc ý: “Nghe trước khi Vân phủ tướng quân xảy ra hoả hoạn có người thần bí tới bái kiến Vân Lan mà người thần bí kia là Thương gia Ly Phong quốc, mặt khác, ta còn điều tra được Thương gia và hộ quốc Đại tướng quân Bắc Ảnh Thần của Hiên Viên quốc có mối quan hệ mật thiết.”

      “Bắc Ảnh Thần? Là Bắc Ảnh gia?” Tin tức này đúng là vượt quá suy đoán của Cung Vô Y, hơi sững sỡ sau đó hồi phục lại tinh thần, ánh mắt quăng ra nhìn cửa sổ nhìn người đường, đôi môi đỏ mọng gương lên đường cong mờ: “ nghĩ tới lại trùng hợp thế, trong đoạn thời gian tới chúng ta Hiên Viên quốc.”

      Nam Cung Thần ngạc nhiên nhìn Cung Vô Y, vị nữ hài tử kia rốt cuộc là thần thánh phương nào lại có thể khiến Cung Vô Y đến Hiên Viên quốc?

      Lúc này, ngoài trường đấu thú dòng người vô cùng đông đúc, Dạ Nhược Ly và Gia Nhi vừa đến đây liền nghe thanh ngang ngược bên cạnh truyền tới: “Hừ, đúng là oan gia ngõ hẹp, ta cho rằng những năm gần đây ngươi sợ bản quận chúa trở thành con rùa đen rúc đầu trong nhà, nghĩ tới ngươi còn có gan mang theo nha hoàn đến nơi này, hôm nay bản quận chúa thể giáo huấn xú nha đầu nha ngươi!”



      Chương 12: Thiếu niên dã thú.

      Thanh này đến vạn năm sau nàng cũng quên.

      Dừng bước trong giây lát, ánh mặt trời chiếu sáng khuôn mặt tinh xảo hoàn mỹ, nàng gương bờ môi, con ngươi đảo qua khuôn mặt đầy cao ngạo của thiếu nữ kia, thản nhiên : “Ngươi là ta? Ta cũng nhớ ngươi là ai, đừng có như chó điên cắn loạn người như thế.”

      “Ngươi…” Hiên Viên Tinh Nhi đầy căm phẫn trừng mắt nhìn Dạ Nhược Ly, bàn tay trắng như phấn năm chặt lại, trong mắt hề che giấu hận ý: “Phế vật, ngươi mắng ai là chó điên? Bản quận chúa cho ngươi biết ở Hiên Viên quốc này bản quận chúa mới là nhân tài kiệt xuất nhấ, chính là đệ tam thiên tài, phế vật như ngươi có đủ tư cách so sánh với ta.”

      “Ngu ngốc, ngươi vẫn cho rằng đây vẫn là Hiên Viên quốc ngày trước sao? Ngầy đó thiên tài chắc nhiều lắm?” Gương mặt thanh tú của Gia Nhi bỗng nhiên lạnh lẽo, khinh bỉ nhìn Hiên Viên Tinh Nhi.

      là đồ ngu ngốc, ả ta bất quá chỉ là võ giả mà thôi sao có thể cảm nhận được huyền lực chấn động người tiểu thư? Nếu phải tiểu thư luôn giấu kín nàng chính là đệ nhất thiên tài của Hiên Viên quốc, huống hồ nha hoàn nho như nàng cũng có thể đánh cho đồ ngu ngốc này trận nhừ tử.

      “Ngươi chính là con của Bắc Ảnh tướng quân?” Bên cạnh Hiên Viên Tinh Nhi là vị nam tử cầm quạt xếp, con ngươi dừng lại người Dạ Nhược Ly, khoé môi nở ra độ cong, kinh diễm (kinh động) : “Tựa hồ khác quá xa trong lời đồn, ta vẫn cho là nữ nhi của Bắc Ảnh tướng quân xấu xí đến nỗi thể gặp người, nghĩ tới là tuyệt đại giai nhân như vậy.”

      “Nhu thế nào? Ngươi để ý phế vật này sao?” Gương mặt Hiên Viên Tinh Nhi lạnh lẽo, trầm giọng hỏi.

      “Ha ha, sao có thể như thế?” Nam tử bắt buộc bản thân thu hồi vẻ ánh mắt kinh diễm, khuôn mặt tuấn tú bày ra dáng vẻ tươi cười: “Trong lòng của tại hạ quận chúa chính là người quan trọng nhất!”

      “Ngươi thức thời đấy,” Hiên Viên Tinh Nhi phát ra tiếng hừ lạnh, cao ngạo liếc mắt nhìn Dạ Nhược Ly, trong mắt ngậm lấy vẻ đắc ý. Mặc dù ả ta thích nam nhân này nhưng ít ra cũng là người theo đuổi mình, người này cũng có thể là nam nhân kiệt xuất, mà nam nhân như vậy theo đuổi nội tâm dục vọng của ả ta rất thoả mãn.

      “Gia Nhi, chúng ta ,” mắt nhìn về phía trước, Dạ Nhược Ly hề để ý cái liếc mắt của ả ta, tầm mắt Dạ Nhược ly rơi vào người Gia Nhi, : “ Sau này nhớ kĩ chúng ta là người nên chuyện với người, đừng có so đo với chó điên cắn loạn, loại chó này rự nhiên có người đối phó.”

      Gia Nhi khoé mắt mỉm cười, khuôn mặt thanh tú che được vui vẻ, hai mắt loé lên tia sáng: “Bất kể tiểu thư gì cũng đều đúng, Gia Nhi nghe lời người.”

      Ngay lập tức, Hiên Viên Tinh Nhi lộ vẻ dữ tợn, nắm chặt bàn tay, trong mắt ngập tràn lửa giận: “Hai người phế vật các ngươi, sớm muộn gì cũng có ngày bản quận chúa tiêu diệt cả nhà các ngươi! Các ngươi chết được yên lành! Chẳng qua là dựa vào thế lực phủ tướng quân mà thôi có tư cách gì cùng bản quận chúa chuyện?”

      Dạ Nhược Ly dừng bước chân, cũng quay đầu lại : “Gia Nhi, nếu như con chó điên cứ bám lấy ngươi thả ngươi làm gì?”

      “Tiểu thư, Gia Nhi biết rồi,” ánh mắt Gia Nhi đầy hiểm cười, xoa tau bước về phía Hiên Viên Tinh Nhi, nâng chân ngọc hướng tới bụng ả ta cái. Hiên Viên Tinh Nhi khinh thường đem công kích kia đặt vào mắt đưa tay muốn đỡ, ai ngờ Gia Nhi dùng chân đạp lên tay ả ta, ả ta chỉ thấy khí tức cuồng đại đâm vào cơ thể ả, ngay lập tức thân thể bay rớt ra ngoài, ngã xuống giữa đám người đông đúc. Cũng may lúc ả ta sắp rơi xuống, mọi người đều tản ra mới tránh được thương vong, cho nên chỉ có mình Hiên Viên Tinh Nhi là bị thương.

      “Cái này…Sao có thể xảy ra?” Khoé miệng trào ra vệt máu, Hiên Viên Tinh Nhi mở lớn đôi mắt nhìn lộ vẻ thể tin được: “Xú nha đầu kia chắc chắn cũng tuổi với ta, vì sao lại có thể bằng chiêu đa đánh bại ta? Khó trách phủ tướng quân để nàng ta ra ngoài ra phế vật này có cao thủ bảo vệ.”

      Mọi người cũng ngạc nhiên nhìn Gia Nhi, thiên tài như thế sao có thể cam tâm tình nguyện làm nha hoàn?

      “Hiên Viên Tinh Nhi,muốn diệt cả nhà hộ quốc phủ tướng quân đời này chỉ có hoàng đế mới làm được, ngươi cho rằng cha ngươi là ai? Cha ngươi phải hoàng đế, ngươi cũng phải là công chúa. Đừng cho rằng mình cao quý, trong mắt ta ngươi cái gì cũng có!” Dạ Nhược ly cười lạnh tiếng, giọng điệu mang theo ý tứ châm chọc.

      “Ngươi bậy, chỉ cần phụ thân ta trở thành hoàng đế cả phủ tướng quân của ngươi trở thành oan hồn dưới đao, đến lúc đó ta muốn ngươi sống bằng chết!” Nhìn thấy trong mắt Dạ Nhược Ly có khinh thường lẫn trào phúng, Hiên Viên Tinh Nhi kịp suy nghĩ ra những lời đại nghịch bất đạo.

      “Hiên Viên Tinh Nhi, ngươi to gan!” Thấy Hiên Viên Tinh Nhi tự chui đầu vào lưới, Dạ Nhược Ly cười lạnh, dung nhan tuyệt sắc lạnh như băng nghiêm nghị quát: “Hoàng gia nuôi Bình an Vương phủ các ngươi nhiều năm như vậy, các ngươi lại muốn mưu quyền soái vị, may mắn ta biết được mưu của các ngươi nếu chẳng phải quỷ kế của các ngươi đạt được?”

      Hiên Viên Tinh Nhi thoáng sững sờ sau đó mới kịp phản ứng, sắc mặt trằng bệch, liều mạng cắn chặt môi lúc này ả ta mới biết mình rơi vào bẫy Dạ Nhược Ly.

      “Ngươi hèn hạ!”

      “Hèn hạ sao? Hôm nay nhiều người chứng kiến như vậy chẳng lẽ ngươi còn muốn chối?” Dạ Nhược Ly cười lạnh, nàng căn bản hề để ý đến quận chúa điêu ngoa này nhưng nàng ta cứ hết lần này đến lần khác lấn áp nàng, hiểu cái gì gọi là nhường nhịn chi nhân: “Gia Nhi, đem nàng ta về phủ tướng quân, mặt khác với cha dượng đem việc xảy ra hôm nay cho hoàng thượng biết!”

      “Vâng, tiểu thư.”

      Hiên Viên Tinh Nhi hoáng sợ vô cùng, nếu ả bị đưa đến phủ tướng quân có thể sống sót mà bước ra sao? Cho nên dù chì có cơ hội sống sót liền hèn hạ xin tha mạng

      , ta , phụ thân cứu ta.” Hiên Viên Tinh Nhi sợ hãi quay lưng lại chạy, nhưng Gia Nhi mặt mũi trầm đứng trước mặt ả, duỗi tay nắm lên tay ả, theo hướng phía trước mà . Về những người theo ả tới đây, vì những lời đại nghịch bất đại của ả mà cũng nhanh chóng ròi . Nhìn theo bóng lưng dần biến mất của Gia Nhi, Dạ Nhược Ly phủi phủi tay, cất bước về phía trường đấu thú.

      Trường đấu thú này, trang trí cực kì xa hoa đồ sộ, chung quanh người ngồi chật cứng, vì đường xảy ra chuyện như vậy nên khi nàng đến trận đấu bắt đầu. Mà trướng đấu thú này y như nghĩa cũng nó, là con người và Huyền thú vật lộn với nhau.

      Đây là vì tiền tài mà ra sức liều mạng, nếu có thể thành công được ít tài phú nhưng thường rất nguy hiểm, dù sao đấu tay đôi với Huyền dã thú nếu cẩn thẩn mất mạng ngay lập tức. Cho nên phải là vạn bất đắc dĩ ai chọn phương pháp kiếm tiền này.

      Lúc này giữa sàn đấu là Huyền thú kim cang cấp năm đối diện là thiếu niên tóc tài bù xù, ăn mặc rách rưới. Thiếu niên nhìn chăm chăm vào Huyền thú kim cang kia, trong đôi mắt chút tính người mà lộ ra dã tính, nắm chặt tay thành nắm đấm dùng sức đánh về đầu của Huyền thú kim cang.

      “Ầm ầm!”

      Ngay lúc thiếu niên dùng toàn lực thi triển kích đó, Huyền thú kim cang trước mặt mọi người thân thể cực lớn ngã ầm xuống đất.

      Lực vừa rồi cũng rút hết sức lực của thiếu niên, cũng ngồi bệt xuống, máu tươi và mồ hôi quệt lại, vươn tay lau lau, miệng thở hổn hển, trong phút chốc bộ áo trắng đập vào mắt, thiếu niên ngơ ngác chậm rãi ngẩng đầu lên, con mắt như sói nhìn chăm chú vào nữ tử áo trắng.

      nương, người thể vào đây, mau rời khỏi chỗ này !” Người quản lý trường đấu thú phát Dạ Nhược Ly, nhướng mày, nhanh chóng chạy đến bên Dạ Nhược Ly và thiếu niên kia.

      Dạ Nhược Ly rảnh chú ý tới người kia, hướng tới thiếu niên ngồi nghỉ ngơi kia vươn tay, con ngươi đen như đêm trời toả ra ánh sáng tự tin dị thường: “Ngươi có nguyện ý theo phục tùng ta? Nếu ngươi nguyện ý, ta tin tưởng ngươi vĩnh viễn hối hận với quyết định ngày hôm nay.”
      Last edited: 14/6/15
      Winter thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :