1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ác nhân thành đôi - Quỷ Quỷ mộng du (Điền Văn, Nữ Cường, Sạch, Cực Sủng) (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nhiên Nhiên

      Nhiên Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      538
      Được thích:
      626
      Cầu cho chị buôn bán suôn sẻ, Bạch chậm hiểu quá, làm sao theo đuổi con nhà người ta được
      Tiểu HuânChris thích bài này.

    2. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      (Tiểu Huân: Cám ơn nàng Bạch Xà góp ý rất nhiều cho ta)

      Chương 43: Bệnh của Liễu tam

      "Ngươi cứ hỏi, đứng quá khách sáo." Liễu tam thấy thái độ nàng nghiêm túc như vậy, tự giác cũng thấy quan tâm, tuy rằng dám ôm kỳ vọng nhiều, nhưng như vậy có thể khiến cho bản thân khoẻ mạnh hơn, nàng thể bỏ qua, nàng đâu nguyện ý mang thân thể càng ngày càng suy yếu, càng ngày càng dày vò mà sống qua ngày.

      Mệt người khác, cũng mệt mỏi chính mình.

      Trang Thư Tình lấy lại bình tĩnh, rất nhanh dò hỏi, "cuộc sống thường ngày củaTam tiểu thư có tốt ?"

      "Chưa bao giờ tốt."

      "thân thể mệt mỏi, tứ chi vô lực, thường ngày ăn được,có đúng có?"

      "Đúng."

      "Cảm thấy rất đau đầu đúng ?"

      Liễu tam nghe đến đó, thần thái ban đầu mực để tâm rốt cục trong mắt cũng nổi lên gợn sóng," dối gạt ngươi, tật đau đầu này có nhiều năm, có khi ta đau đến nỗi các nàng phải trói ta lại, bằng ta nhịn được tự làm mình bị thương, những thứ khác ta đều có thể nhẫn, nhưng này cái, nhẫn được."

      Trang Thư Tình gật đầu tỏ vẻ sáng tỏ, "Thỉnh tam tiểu thư há mồm cho ta xem đầu lưỡi."

      Liễu tam theo lời.

      Trang Thư Tình nhìn nhìn, nhướng người về phía trước dùng ngón tay cái và ngón trỏ kéomôi dưới của Liễu Tam ra, lại đẩymôi lên nhìn đầu lưỡi.

      " lợi Tam tiểu thư có chảy máu ra ?"

      Lúc này Thanh Thanh tới, đợi khi tới gần lại bị tiểu thư nhà mình vẫy tay ngăn lại.

      "Từng có, trước kia còn tốt, ngẫunhiên có hai lần thôi, giờ lại bị thường xuyên." Liễu tam gắt gao nhìn chằm chằm nàng, "Lúc ta còn đại phu từng ta khó sống được, có thể sống đến bây giờ là kì tích, xem qua vô số đại phu, thay đổi nhiều phương thuốc, bệnh trạng cũng chuyển biến tốt, bị bệnh lâu ngày cũng coi như nửa đại phu, ta dám mình biết xem bệnh, nhưng tình huống của bản thânthì vô cùng ràng. Ta sống được bao lâu, nếu ngươi nắm chắc cũngđừng cho ta hi vọng, hi vọng rồi lại thất vọng lâu dần khiến cho con người trở nên tuyệt vọng. Ta muốn chết, lúc trước còn chịu thừa nhận việc này, nhưng giờ..."

      Trang Thư Tình phảng phất như có nghe thấy, "Trước giờ sắc môi tam tiểu thư như thế nào?"

      Liễu tam trầm mặc hồi lâu rồimới trả lời, " có chút máu."

      "Còn có vấn đề cuối cùng, Liễu gia và bên ngoại của Liễu tam tiểu thưtừng có người trẻ tuổi mà qua đời chưa?"

      "Người trẻ tuổi là chỉ..."

      "Trẻ nhỉ đến người lớn tầm hai mươi tuổi trở xuống."

      Liễu tam đột nhiên cảm thấy có chút lạnh, khẩn trương đem áo choàng bao chặt chính mình. Cố gắngkhiến bản thânbình tĩnh, "Có."

      "Tam tiểu thư có biết người thân qua đời kia khi chết là bộ dáng thế nào ?"

      Liễu tam chuyện nữa.

      Trang Thư Tình hoàn toàn quên tại chính mình phải ở bệnh viện mà nàng quen thuộc. Chính mình cũng phải đại phu, đối mặt với bệnh nhân chịu phối hợp, liền theo bản năng dùng giọng nhàng gợi ý, "Cái này rất trọng yếu. Phải biết ràng điều này tamới có thể tìm ra trứng bệnh, tin tưởng ta, ta tới chuyện liên quan tới bệnh tình của tiểu thư."

      Liễu tam nâng chém trà lên, tràcó chút lạnh khiến cho nàng thêm bình tĩnh, quay đầu phân phó nha hoàn: "Đổi chén trà khác."

      Thanh Thanh bước lên phía trước lần nữa châm trà cho hai người, lại nhanh chóng liếc mắt qua Trang Thư Tình chút rồi lui về phía sau đứng đúng vị trí của mình.

      Đem tay chén trà nóng nắm trong tay, lo lắng xuyên thấu qua lòng bàn tay truyền vào trong lòng, lời cũng khó ra miệng như vậy, " đứa của nhất phòng Tứ thúc nuôi đến tuổi chết. Lúc đó vội vàng hạ táng, cho nên lúc chết như thế nào ta cũng biết, nhưng ta từng nhìn thấy đệ đệ ta khi qua đời."

      Uống ngụm trà. ánh mắt Liễu tam có tiêu cự dừng ở chỗ, tiếp tục : "Đệ đệ mới chỉ có bảy tháng, thân mình nho còn nằm trong tã lót, nhưng đầu lại đặc biệt lớn, cái trán lồi ra bên ngoài, mũi lại coi lại. Như là hoàn toàn có mũi..."

      Liễu tam nhắm mắt lại, hình ành ấy khiến nàng cóquãng thời gian dài luôn mơ thấy ác mộng. tại nhớ lại, như lúc trước khiến nàng cảm thấy thoải mái.

      Trước kia cũng nghĩ đến chuyện, bây giờ nghĩ lại, nhà đại bá vội vàng chôn đứa có phải hay cũng khủng bố như vậy, cho nên động tác bọn họ mới có thể nhanh chóng như vậy...

      Có phải hay chính mình ngày kia cũng trở nên như thế?

      Chỉ cần nghĩ đến có khả năng này, Liễu tam liền rùng mình cái, nếu thực ngày kia...

      Mở mắt ra, Liễu tam nhìn về phía Trang Thư Tình, "Bệnh của ta có liên quan với bọn họ?"

      "So sánh với những người kia,tiểu thư may mắn hơn rất nhiều." trong lòng Trang Thư Tình có cân nhắc, nhưng mà có xác định trăm phần trăm, nhưng phần xác định này, nàng cũng có nơi để tìm đáp án, ca bệnh như vậy ởđây căn bản có y bạ nào có thể nghiên cứu.

      Liễu tam vừa nghe trong lòng nhất thời nhảy lên dồn dập, "Ngươi có biết đây là bệnh gì ?"

      "Những đại phu từng bắt mạch cho tiểu thư có qua là bệnh gì ?"

      "Nhiều ý kiến kết luận là thiếu máu."

      " thiếu máu cũng sai, có điều phải thiếu máu bình thường, thiếu máu chỉ cần trị liệu thích đáng cũng nguy hại đến mạng người, bệnh của tiểu thư tuy là thiếu máu nhưng lại ảnh hưởng đến tính mạng." Trang Thư Tình lại hào lần mạch, trong lòng cũng có tính toán.

      loại bệnh gọi là thiếu máu địa trung hải (*), ở khu Hoa Nam cũng hiếm thấy, biện pháp trị liệu cũng phải uống thuốc, bắt mạch là được, nàng từng phẫu thuật cho người bị mắc bệnh này, tuy rằng có khoẻ mạnh như người bình thường, nhưng nguy hiểm đến tính mạng.

      (*) thiều máu địa trung hải, hay còn gọi là thiều máu di truyền thalassaemia (Nguồn tìm hiểu thêm: http://tudu.com.vn/vn/y-hoc-thuong-...o-sinh/benh-thieu-mau-di-truyen-thalassaemia/ )

      bệnh trạng Liễu tam tiểu thư xem như đến giai đoạn giữa, chỉ cần làm phẫu thuật là có thể giải quyết nguy cơ, nhưng mà... Đối phương tin nàng, mà nàng, tại cũng có bất kỳ điều kiện nào đểtiến hành ca phẫu thuật như vậy.

      "Thư Tình... ta có thể cứu hay ?"

      Trang Thư Tình cười khổ, "Ta biết phải cứu như thế nào, nhưng có dược liệu, mà có cũng làm được."

      Có được đáp án như vậy Liễu tam hài lòng, "Như vậy là có thể cứu phải ? Nhưng mà thiếu cái gì?"

      "Tam tiểu thư, phải là ta muốn cứu, cái khó là bản thân ta chỉ có thể tự mình chuẩn bị, ai cũng giúp được ta." Thấy vui sướng mặt Liễu tam tản chút, Trang Thư Tình cảm thấy đành lòng, nên cho nàng ấy đường hi vọng, "Trước khi ta chuẩn bị tốt những thứ này, tam tiểu thư phải điều dưỡng thân thể cho tốt, được ăn kiêng, dùít hay nhiều cũng phải ăn chút, có thể chuẩn bị giấy bút cho cho ta ?"

      " phải dỗ ta?"

      "Tam tiểu thư còn nhớ lời ta từng qua ? Ta từng kết bạn với dị nhân, theo học được chút y thuật khác với ở đại chu, tuy rằng chỉ là căn bản, nhưng thời khắc mấu chốt cũng có thể dùng chút, hi vọng sau khi ta chuẩn bị tốt mọi thứ, tam tiểu thư phải có dũng khí để cho ta chữa trị."

      Liễu tam thành khẩn nhìn chằm chằm ánh mắt nàng hồi lâu, nhìn thấy ý tứ trốn tránh gì mới vừa lòng gật đầu, "Nếu thử sinh mệnh cũng phải mất , ta có gì dám? Chỉ là ngươi phải nhanh chút, ta sợ là chống đỡ được bao lâu ."

      Viết xuống gì đó vài trang giấy. Trang Thư Tình được Thanh Thanh đưa ra liễu phủ.

      Liễu tứ tiểu thư sớm phái nhân thủ sẵn ngoài cửa, nhìn thầy nàng ra vội theo, giờ này trong đầu Trang Thư Tình rất loạn. Sao còn có thể chú ý tới những việc khác.

      Nếu Cao đại phu ở Hội Nguyên Phủ tốt rồi, vậy nàng có thể đến cửa hỏi đại phu loại thuốc tê nào có dược tính mạnh nhất.

      Giải phẫu cần có dụng cụ, còn phảiđặt làm theo cầu, mặc dù thể giống toàn bộ, nhưng phải là thể làm ra được, chỉ là vấn đề thuốc tê, chuyện gì nàng cũng thể làm, loại đau đớn này. Đừng là nữ nhân, ngay cả là nam nhân cũng nhịn được.

      Đứng trước hiệu thuốc, Trang Thư Tình dừng bước lại do dự chút vẫn bước vào.

      Cùng Kha lão trung y nửa truyền thừa nửa chỉ dẫn, hai người từng thảo luận qua cổ đại bao gồm bao nhiêu loại thuốc tê và cách thức phối thuốc, vốn tính toán thí nghiệm phen. nghĩ tới bao lâu sau nàng liền xảy ra chuyện, tuy phương pháp phối thốc này nàng nhớ kỹ, nhưng có nghĩa là thể phối thử.

      Theo như cách phối giữa các loại dươc tương ứng, Trang Thư Tình đưa nhiều bạc sai tiểu nhị ra khỏi thành mua thêm được, đợi khi nàng ra khỏi hiệu thuốc đến giờ Mùi.

      Trương Tú Nhi lúc này ở nhà, nàng liền đếncửa hàng thêu, ban ngày nàng đều qua bên kia, có Dệt nương và những chị em ở chung, còn có rất nhiều nữ nhân cùng nhau phụng bồi chuyện. So với chính mình người ở nhà ngây ngốc còn tốt hơn nhiều.

      Niệm Niệm khi cửa hàng mở trong nháy mắt đó liền nhảy tới, vững vàng đáp xuống đầu vai Trang Thư Tình rống ngừng.

      "Được rồi được rồi, ta bình thường nơi nào mà mang theo ngươi. Nhưng hôm nay Liễu gia, chính là người xe ngựa lúc trước bi ngươi xông ra doạ, nếu như bị bắt thìta cứu được ngươi nữa." Đem thuốc bột đặt ở bên, Trang Thư Tình đem tiểu gia hỏa này đặt xuống dưới, "Hôm nay cho ngươi ăn thêm cơm được ?"

      Niệm Niệm hừ hừ hai tiếng chính là đồng ý, Trang Thư Tình vốn là thích tiểu động vật, bộ dáng hờn dỗi này của nó càng chọc nàng cảm thấy ngứa tay ngứa chân. Cho đến khi bắt nó lạixoa cho bộ long người nó rốt tinh rối mù cả lên mới dừng tay lại.

      Bởi vì biết mình có khả năng này, tại nàng đều tận lực tránh gặp động vật. Cũng may khi ra ngoài nàng dùng xe ngựa, cũng cần lo lắng trở thành bạn thân của chúng.

      Nàng tại, có điều kiện này.

      ăn Qua loa chút gì đó, Trang Thư Tình trở về phòng trải giấy mài mực bắt đầu vẽ

      Nhưng lần này phải vẽ hoa văn mà là công cụ nàng cần.

      Mỗi dạng đều tận lực vẽ cho tinh tế, chi tiết cũng tha, còn ghi chút thích viết ở bên cạnh.

      Vẽ xong những dụng cụ phẫu thuật, do dự chút lại vẽ bộ dụng cụ dành cho thú y, nghĩ nhưng thứ này cũng vẫn nên chuẩn bị luôn.

      "Tỷ tỷ, đệđã về."

      Trang Thư Tình mang tất cả những bức tranh vẽ sắp xếp xong mới bước ra ngoài đón, "Hôm nay trở về hình như sớm hơn so với mọi ngày?"

      "Cũng có sớm bao nhiêu, là giờ Dậu đến nhanh, tỷ tỷ vội?" Sờ sờ đầu Niệm Niệm, Trang Thư Hàn hỏi.

      Trang Thư Tình vỗ cái trán, vẽ mấy công cụ này liền tốn của nàng nguyên buổi chiều, đúng là...

      Lôi kéo đệ đệ vào nhà, lại ấn ngồi xuống, thần thần bí bí : "Nhắm mắt lại, tỷ tỷ tặng lễ vật cho đệ."

      Trang Thư Hàn tò mò nhỉn trái nhìn phải, cũng nhìn ra có cái lễ vật gì, ngoan ngoãn nghe lời nhắm mắt lại.

      "Vươn tay."

      Nghe lời vươn tay ra, rất nhanh tay có chút nặng hơn.

      "Nhìn xem ."

      "Đây là..." Trang Thư Hàn từ trong mắt lộ ra vẽ cao hứng kìm được, "Tỷ tỷ hôm nay liễu phủ ?"

      "Ân, trong lòng vẫn luôn nhớ tới, cầm lại mới thấy an tâm, đến, tỷ tỷ đeo cho đệ."

      "Tỷ, đây là vật nương lưu lại , tỷ đeo , đệ …"

      "Đeo được hết." Trang Thư Tình chất vấn cầm ngọc bội qua, vòng tay đeo lên cổ cho , "Mẫu thân luônhy vọng đệ có thể thành tài, bởi vì đệ là người cả đời này nương trông cậy vào, người làm mẫu thân nên thấy đau lòng cho đệ, hi vọng đệ có tiền đồ đồng thời cũng hy vọng đệ có thể bình an mà sống qua ngày, cần quá vất vả, Thư Hàn, tỷ lo lắng đệbước chậm chạp, chỉ lo lắng đệ quá nhanh, con dường này cũng phải dễ , có bao nhiêu tiến bộ phải trả giá bấy nhiêu, thậm chí càng nhiều, cần bức bách chính mình, nương nhìn đệ, đệ cũng muốn người lo lắng cho đệ phải hay ?"

      Vuốt vuốtnoãn ngọc đeo cổ, thanh Trang Thư Hàn có chút chua chát, "Tỷ tỷ, đệ mệt mỏi."

      Chỉ cần nghĩ đến bản thân có thể nỗ lực học tập,như vậy giúp tỷ tỷ có được những ngày tháng tốt đẹp, còn có ai có thể xem thường tỷ tỷ, liền thấy mệt.

      "Chờ đến lúc đệ cảm thấy mệt mỏicũng là lúc hết cuộc đời này." sửa sang lại cổ áo cho Thư Hàn, Trang Thư Tình lại vỗ vỗ đầu , "Đáp ứng tỷ tỷ, được ?"

      "... Vâng."
      Last edited: 7/6/16
      Hale205, hargane187, lananhtran5151 others thích bài này.

    3. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 44: Tâm tư minh bạch

      Cho dù là cửa hàng ở phía đông chợ hay là cửa hàng mới khai trương ở nội thành, Trang Thư Tình cũng có sức đến xem xét cả ngày.

      Tuy rằng biết là Hướng Tả có vấn đề, nhưng mà thấy mỗi việc làm đều vì muốn tốt cho nàng, nên nàng cũng nguyện ý tín nhiệm .

      Mang theo những hoa văn mới đến cửa hàng, giờ trong cửa hàng tiếp ba khách nhân, ngay cả Hướng Tả cũng nhàn rỗi.

      Ra hiệu bảo bọn họ cứ tiếp tục làm việc, Trang Thư Tình lên lầu.

      Miễn cho các tú nương phải hành lễ, Trang Thư Tình đưa hoa văn cho các nàng, "Còn bận rộn như vậy sao?"

      Đáp lời là nương tử đầu bốn người, động tác may vá vẫn tiếp tục rất thành thạo, "Mỗi ngày trong cửa hàng đều nhận được ít đơn đặt hàng, nhưng chỉ có bốn người chúng ta, dù cho có ăn nghỉ cũng khó có thể làm hết được tất cả đơn đặt hàng, sợ là phải tuyển thêm vài tú nương nữa mới được."

      "Ta cũng nghĩ đến việc này, nhưng phải tú nương nào cũng có tay nghề tốt như mọi người."

      Dụ nương tử nhanh chóng hạ mi mắt, động tác chậm chút, "Chưởng quầy, chúng ta có nhận thức vài tú nương, đều là tỷ muội từ trong cung ra, tại còn chưa kiếm được việc làm..."

      Trang Thư Tình nghe vậy liền hiểu ý các nàng, vội vàng tiếp, "Chỉ cần tay nghề tốt, nếu các nàng ấy nguyện ý đến đây, tiền tiêu vặt hàng tháng tất nhiên cũng giống như mọi người, mọi người cực nhọc làm việc cho cửa hàng, chút tiền công trả thêm tất nhiên là thể thiếu."

      "Tiền thưởng thêm chúng ta dám lấy, dù sao có người đến chia sẻ công việc cũng có thể giúp cho chúng ta thoải mái hơn chút." Dụ nương tử vội cự tuyệt, đây vốn là việc mà công tử phân phó cho các nàng, nàng bất quá chỉ cần ra mặt chút thôi, tiền trưởng quầy thưởng thêm tất nhiên là dám nhận. Cuộc sống của các nàng tại là rất thoải mái rồi. công tử làm việc hào phóng, tiền tiêu vặt mỗi tháng vốn ít, giờ việc buôn bán trong tiệm cũng tốt như vậy, tiền cố định hàng tháng của công tử , chưởng quầy còn đáp ứng phát thêm hồng bao cuối tháng cho các nàng, như vậy cũng đủ rồi.

      Trang Thư Tình cũng kiên trì thêm, chỉ cần cuối tháng cho các nàng hồng bao lớn hơn chút là được.

      "Các nàng ấy cũng là người ở Hội Nguyên Phủ Phủ sao? Khi nào đến?"

      "Chưởng quầy yên tâm, chúng ta trao đổi trước với nhau. Chưa tới hai ngày nhất định đến."

      hồi sau, Hướng Tả lên. Nhìn thấy ánh mắt của Dụ nương tử trong lòng liền sáng tỏ, thêm câu.

      Khó có khi Công tử chủ động nhờ lão gia tử, hoàng thượng mà cao hứng chẳng những đưa tới mười tú nương, mà ngay cả người cũng tới luôn rồi.

      cần mười người phải đến. Chỉ cần nửa thôi cũng đủ.

      tại chỉ sợ công tử muốn đem cả mười người này đều đưa tới hết, tú nương khi được xuất cung vốn hút hàng, đạo lý nào mà người khác tranh nhau mời về, cửa hàng như vậy lại có thể chứa nhiều tú nương đến làm việc như thế, như vậy, chưởng quầy càng tin .

      "Hướng Tả ngươi theo ta đến đây, ta muốn với ngươi chút chuyện."

      "Vâng."

      tới gian kế bên, Trang Thư Tình đem mấy bản vẽ đưa cho , "Ngươi có biết ở Hội Nguyên Phủ nhà rèn nào có thể làm ra được những công cụ này của ta ?"

      Hướng Tả mở cửa sổ, cầm bản vẽ qua nhìn chút. Quả là rất tinh xảo, người bình thường sợ là làm được.

      "Ta có biết nơi, chưởng quầy nếu cho phép. tại ta liền qua đó hỏi thăm chút, xem có khả quan ?"

      Trang Thư Tình cười khổ đáp ứng, chính nàng cũng biết là nên gấp, nhưng theo như tình huống của Liễu tam mà thực rất gấp, nếu tiếp tục kéo dài thời gian vấn đề trở nên càng thêm nghiêm trọng, có khả năng có cách nào có thể giải phẫu .

      Nhưng mà nàng tại cũng có cách nào tốt hơn, bây giờ hoàn toàn có đủ điều kiện để bắt đầu. Dù dụng cụ giải phẫu có thể làm ra nhưng còn rất nhiều vấn đề khác cần giải quyết. Nàng biết mấy vấn đề này có thể tìm được giải pháp hay .

      Chỉ mấy tháng trước nàng vì cuộc sống của mình, nàng căn bản có thời gian suy nghĩ những việc này, tại bây giờ nhàn rỗi, suy nghĩ kĩ mới phát có ngàn lời vạn chữ, tất cả đều có rất nhiều vấn đề.

      Hướng Tả vội vàng trở về Bạch phủ.

      Nhìn từ bên ngoài Bạch phủ cũng bình thường có gì khác, nhưng người nào có thể nghĩ đến, người tôn quý nhất đời tại ở nơi này, giống như người bình thường.

      Lần đầu tiên lão gia tử ở đây hoàn toàn phải như bây giờ, đám cấm vệ quân vây chặt Bạch phủ đừng là người, ngay cả con ruồi cũng thể bay lọt, nhưng mà việc này lại chọc giận đến Bạch Chiêm, mình đánh ngã tất cả cấm vệ tinh còn cưa , lại còn tuyên bố với lão gia tử, "Hoặc là người đổi nơi ở, hai là ta đổi."

      Lão gia tử tức giận việc con trai để vào mắt, vẫy tay ra hiệu cho mọi người lui ra, mang theo vài người hầu hạ thân cận rồi tiến vào Bạch phủ, hơn nữa hành lí mang theo càng lúc càng dần.

      Tất nhiên là có người có ý kiến, nhưng lão gia tử quyết tâm, ai cũng có biện pháp, theo như lời của lão gia tử con của có võ công cái thế, là người vạn người, có con trai ở bên cạnh, ai còn có gan đến ám sát !

      ngay trước mắt, ai cũng thể có cách phản bác, mấy năm trôi qua việc lạo gia tử đến trở thành thường lệ.

      Lúc này hai phụ tử ở chơi cờ, bên quân trắng, bên quân đen, số lượng quân cờ còn dư lại trong hộp đều ngang nhau, phân cao thấp, nhưng trong lòng hoàng đế ràng, thua.

      Nhìn nhi tử khí vũ hiên ngang đối diện, nghĩ vô số lần, nếu như từ được nuôi dưỡng bên người mình trở thành người như thế nào? Nhưng trong lòng lại hiểu được ràng, nếu có lời và hành động của Bạch Thị, dốc lòng dẫn đường cho Bạch Chiêm, đứa con này của có khả năng trở nên ưu tú như vậy.

      Lại lần nữa, nhịn được hỏi, "Thực muốn cùng ta hồi cung sao?"

      Bạch Chiêm đem quân cờ trắng trong tay đặt lên bàn , kết thúc ván cờ, thanh của bàn cờ bằng ngọc và quân cờ chạm vào nhau nghe rất vui tai, " nơi lớn như vậy có cái gì tốt, nếu như ta cố ý làm cho hoàng cung của ngài trở nên rối loạn, cũng là những người trong đó hoan nghênh ta trở về."

      Người ở dưới mí mắt mình là hạng người gì, tính tình của bọn họ ra sao, hoàng đế làm thế nào có thể biết, chỉ cần nằm trong phạm vi có thể tha thứ, mặc bọn họ ầm ĩ, coi như là ngồi xem náo nhiệt, nhưng quên, nếu như là người có thể tha thứ, nhi tử của lại là người biết chữ nhẫn viết như thế nào, sợ là giống như lời Bạch Chiêm , đem hoàng cung xốc ngược lại coi là .

      "Được, trở về trở về, quanh năm suốt tháng ta cũng có nơi để , đúng rồi, con muốn tú nương làm gì? Người trong phủ phải cũng có sao? Thiếu?"

      "Việc riêng tư, ngài cứ mặc kệ ta."

      Hoàng đế buồn cười thôi, "Tiểu tử ngươi, hỏi ta muốn người lại cho ta biết con muốn để làm gì, hay là con rốt cục cũng suy nghĩ chính chắn, nguyện ý nạp vài người? Tú nương dù sao cũng lớn tuổi, để ta chọn vài người đưa tới cho con. "

      " cần..." trong đầu Bạch Chiêm xoẹt qua chút, bỗng chốc ngồi ngay ngắn lại, "Lấy thê tử?"

      "Thế nào, lựa chọn được ai chưa?"

      "Ngài đừng chuyện, để ta ngẫm lại." Bạch Chiêm đứng lên qua lại vài vòng, hoàng đế nhìn đến váng mắt, cũng thèm nghĩ cân nhắc chuyện gì nữa, trái lại ngồi uống trà, chuyện nhi tử thường nghĩ, chút cũng giống với chuyện nghĩ, còn bằng tự mình uống trà.

      Lá trà này cũng biết nhi tử kiếm ở đâu ra, so với trà tiến cống cho hoàng cung còn tốt hơn nhiều, nhưng có hỏi cũng , hàng năm đều xin trà của nhi tử đem về cung uống, đường đường là vua nước, đến trà uống hàng ngày cũng phải lấy của người ta, có hỏi cũng , hàng năm đều tặng vào cung cho nửa cân, đường đường vua của nước ngay cả uống trà cũng phải tiết kiệm, nhưng mà cũng còn cách nào, a, trà ngon.

      Bạch Chiêm suy nghĩ chuyện vô cùng khó hiểu, nhưng chỉ cần suy nghĩ theo hướng, trong lòng liền sáng tỏ.

      Trách được đối với chuyện của Trang Thư Tình lại để bụng như vậy, trách được lại muốn đem tất cả những thứ tốt nhất cho nàng, trách được, khi mà biết bất tri bất giác đem nàng bảo hộ dưới đôi cánh của mình, ra là đặt nàng ở trong lòng!

      Đúng rồi! Chính là như vậy!

      "Phụ thân, ta đưa ngài trở về."

      Hoàng đế uống trà, nghe vậy kém chút quăng luôn cái cốc tay, tức giận đến dựng râu, trừng mắt : "hôm qua ta vừa tới."

      " dâng hương cho nương xong, có thể trở về rồi."

      Nếu dùng cái cốc này để đập người hoàng đế lại cảm thấy có chút luyến tiếc, nhìn trái nhìn phải, thấy giường có cái gối lập tức cầm lấy ném qua, "Đứa con bất hiếu."

      Bạch Chiêm bình tĩnh tránh , vô cùng nghiêm cẩn giải thích, "Phụ thân, nhi tử thành thân có phải chuẩn bị sính lễ từ cha mẹ hay ?"

      "Đó là tất nhiên... Đợi chút, con là con chuẩn bị thành thân? Là ai? Đối phương có thân phận gì?"

      "Cái này ngài cần lo cho, con đưa ngài trở về, ngài đem chìa khoá khố phòng cho con, con tự tìm sính lễ."

      Hoàng đế tức đến đứng dậy được, trừ bỏ đứa con trai này, nghĩ ra ai còn có thể ra lời này cách đương nhiên như vậy, tức hơn nữa là khi nghe được lời này trong lòng còn cảm thấy vui mừng, có biện pháp, tiểu tử này cái gì cũng thiếu, năm rất khó có thể nghe được nhi tử với là muốn thứ này thứ nọ.

      Còn gì nữa, nếu như thân cận với mình, con trai cũng mở miệng chuyện với , khi mà nghĩ như vậy, khóe miệng liền tự chủ được mà cong lên.

      "Muốn đến khố phòng của ta chọn sính lễ, cũng phải cho ta biết con dâu ta là ai, ra ta mới chấp nhận."

      "Là thê tử của con, tất nhiên chọn sai người." Bạch Chiêm cực thuận miệng, hiển nhiên là trong lòng cũng nghĩ như vậy, bất quá nghĩ nghĩ, dù sao người trước mắt cũng là phụ thân mình, quả là có tư cách biết, cũng dối gạt , "Nàng gọi là Trang Thư Tình, tuổi mụ mười bốn, có đệ đệ mười tuổi học, nhà có mở hai cửa tiệm."

      "... Chỉ có như vậy?"

      Vẻ mặt Bạch Chiêm hiểu nhìn về phía phụ thân, "Chứ còn gì nữa?"

      Da mặt Hoàng đế co rút hai cái, "Trang gia là thương gia?"

      "Có quan hệ gì với Trang gia?"

      "..." Hoàng đế đau đầu nhéo mũi, "Trần Nguyên ở bên ngoài sao?"

      Trần Nguyên chuyện cùng Hướng Tả, nghe được chủ tử gọi lập tức liền cho Hướng Tả ánh mắt, đẩy cửa tiến vào, "Lão gia tử có chuyện gì phân phó?"

      Ở Bạch phủ này có hoàng đế, cũng có hoàng tử, thống nhất xưng hô với hoàng đế là lão gia tử, hoàng đế nghe thấy liền cao hứng, bọn họ kêu cũng thuận miệng.

      "Ngươi đem bối cảnh của Trang…Trang cái gì..."

      "Trang Thư Tình." Bạch Chiêm bất mãn chen vào .

      "Đúng đúng đúng, Trang Thư Tình, Trần Nguyên, ngươi đem bối cảnh của Trang Thư Tình cho ta biết."

      Trần Nguyên vừa nhìn liền biết lão gia tử lại bị công tử chèn ép, chẳng những đồng tình, còn có chút hưng phấn khi thấy người gặp hoạ, haizz, có biện pháp, bọn họ mỗi ngày đều bị công tử chèn ép quen, lúc nhìn thấy người khác bị công tử chèn ép tất nhiên là trong lòng cảm thấy cao hứng .

      Tuy người trước mắt là hoàng đế, nhưng cũng quên chủ tử của mình là ai.

      Bạch Chiêm vung tay lên, " có gì thể ."

      Trần Nguyên tuân lệnh, đem tất cả mọi chuyện về Trang Thư Tình đều ra hết, tại Lãnh sơn huyện, ở Khê Thủy Trấn hay ở Hội Nguyên Phủ , chút cũng dấu diếm.

      Người làm cha mẹ đều cho rằng đứa con nhà mình luôn ngàn tốt vạn tốt, ai cũng đều xứng, hoàng đế tuy rằng là hoàng đế, nhưng đối Bạch Chiêm cũng có tâm lý như vậy.

      Ngay từ đầu còn cảm thấy bối cảnh Trang Thư Tình kia thể sánh được với con , nhưng dù sao cũng là hoàng đế, ngồi ở vị trí kia nhiều năm, hạng người nào chưa từng thấy qua, trừ bỏ thân phận , nương này quả có kém cỏi hơn bất kỳ thiên kim thế gia nào.
      Last edited: 7/6/16
      Hale205, hargane187, lananhtran5154 others thích bài này.

    4. Bé Bi

      Bé Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      393
      Được thích:
      334
      đúng là bé ngoan, tỷ tỷ gì cũng mực nghe lời.
      mong TT thuận lợi cứu đc Liễu tam
      lananhtran51Tiểu Huân thích bài này.

    5. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 45: Liễu tứ tiểu thư tìm người

      Người thông minh tất nhiên là có rất nhiều, nhưng người có thể sử dụng thông minh của mình lại rất ít.

      Trang Thư Tình này chính là trong số ít đó.

      từng thấy nữ nhi vì cha mẹ mà trả hiếu, nhưng vì đệ đệ mà lại liên luỵ đến trung thân đại của mình, đem tất cả ném qua bên quả là hiếm thấy, thay vì nàng ngốc, chẳng bằng nàng là người có thể nhìn thấu.

      Nhìn thân thế và bối cảnh tại của nàng, nương có nhà mẹ đẻ làm chỗ dựa, gả vào nhà nào cũng bị người ta coi thường, nếu nàng tính gả cho người ta mà sống an tĩnh suốt đời sao, nhưng vì đệ đệ mà để Trang gia vào mắt là...

      Người đọc sách đều coi trọng thanh danh, đệ đệ kia của nàng cho dù về sau có chút tiền đồ nhưng lại khó có thể phụng dưỡng nàng.

      nương này, có ngoan cố từ trong xương, đối với người khác và bản thân mình đều quá mức nghiêm khắc, cũng trách được Chiêm Nhi lại coi trọng.

      "Con biết nàng có mối liên quan đặc biệt với Đổng gia, cũng nghĩ đến việc đưa tin tức cho Đổng gia sao?"

      "Nàng nếu có thể dựa vào Đổng gia, lúc đó cần đến Hội Nguyên Phủ, mà có thể trực tiếp tới kinh đô." Biết mình có tâm tư đối với Trang Thư Tình, bất kể là trong lời hay ngoài lời, Bạch Chiêm đều mang theo ý bảo hộ.

      "Nếu như con muốn thành thân với nàng, khi nàng đến gặp Đổng gia cũng giúp cho nàng cần phải cúi đầu."

      "Ai dám bắt nàng cúi đầu? Thái tử phi? Hoàng tử phi? Hoàng hậu?" cằm Bạch Chiêm khẽ nâng lên, tràn đầy kiêu ngạo, "Ngài trở về hỏi bọn họ, người của ta, các nàng có dám hay , chưa cần biết là có dám hay ta cũng để cho các nàng cơ hội."

      Sau khi biết còn đứa con trai là Bạch Chiêm, hoàng đế tuy chiều theo ý của nhi có chiếu cáo thiên hạ, nhưng những người nên biết cũng cần phải biết.

      Ngay từ đầu Bạch Chiêm phải người có thể trêu chọc. Sau khi giết gà dọa khỉ phen, tại người dám đánh chủ ý lên ít lại càng ít, biểu lộ ra là người hoàn toàn có ý định muốn tranh giành cái vị trí kia. Tất nhiên cũng có ai ngốc mà đối đầu với kẻ địch mạnh như vậy.

      Hoàng đế biết, Bạch Chiêm có kiêu ngạo ai bì được, nhi tử trưởng thành như vậy, kiêu ngạo của cũng hề che giấu!

      Nhưng mà ý muốn cũng phải là cái này, "Những người đó có gan, nhưng còn việc ở hậu trạch, thể nào mà xảy ra tranh chấp, phải tất cả mọi chuyện con đều có thể nhúng tay vào.”

      "Việc ở hậu trạch? Ta chỉ lấy mình nàng, ở hậu trạch nàng là người độc nhất, những hạ nhân kia làm gì dám thể ra mặt với nàng?"

      "Ngốc, con coi những thiên kim tiểu thư ở hậu trạch đều là giấy sao? nếu như các nàng muốn Trang Thư Tình sống dễ chịu, tất nhiên có rất nhiều biện pháp."

      Bạch Chiêm ngốc? tất nhiên ngốc. Nhưng mà phải người có thể dễ dàng cúi đầu, hiểu được phụ thân đến cái gì, lời của cũng phá lệ khách khí, "Ta phải ngài. Phụ thân, ngài cần hậu cung giai lệ ba ngàn, ta chỉ cần người là đủ rồi."

      Hoàng đế bị chặn họng còn lời nào để .

      Phụ mẫu thân người ta cả đời, con trai còn nguyện ý nhận người phụ thân là , hơn nữa cũng có hận , việc này đủ để chứng minh Bạch thị dạy Bạch Chiêm rất tốt.

      Ho tiếng, liếc mắt nhìn thấy người đứng bên ngoài nhìn có chút quen mắt, liền mượn cớ này để chuyển đề tài, "Có việc muốn bẩm báo với công tử nhà ngươi sao?"

      Hướng Tả bởi vì lời vừa rồi của lão gia tử mà có hơi giật mình. Khi phản ứng kịp vội vàng cúi người xác nhận.

      "Vào ."

      "Vâng."

      Vừa bước vào cửa nghe thấy công tử hỏi ,:”Ngươi ở trong cửa hàng, trở về làm gì”

      Lời ghét bỏ này khiến trong lòng Hướng Tả cảm thấy trân xót xa. "Công tử, chưởng quầy tới cửa hàng, đưa cho thuộc hạ mấy bản vẽ này, cũng hỏi thêm nhà rèn nào có tay nghề tốt nhất."

      Vừa nghe là chuyện của Trang Thư Tình, Bạch Chiêm lập tức đứng lên, từ trong tay Hướng Tả cầm mấy bản vẽ lên nhìn."Những thứ này dùng để làm gì?"

      "Chưởng quầy ."

      Hoàng đế cũng thấy tò mò, đứng dậy qua xem: "Kỹ xảo vẽ tranh rất thành thạo, sinh động, bất quá ta nhìn cái kéo này hình như giống với loại kéo đại Chu ta thường dùng."

      Người có mắt đều nhìn ra được, thầm kinh bỉ trong lòng, đến trả lời Bạch Chiêm cũng lười, hỏi Trần Nguyên: "Ta nhớ hình như có mấy người có thể làm được cái này?”

      “Vâng." Quan hệ đến võ quốc, Trần Nguyên cũng tỉ mỉ.

      "Cầm đến cho bọn họ xem chút, bọn họ lập tức trả lời."

      "Vâng."

      Hoàng đế nhíu mày, "Thợ rèn Đại Chu tay nghề rất tốt, những thứ này đều có thể làm được."

      "Nhưng cần thiết." Bạch Chiêm cũng nhíu mày, hai phụ tử vốn lớn lên rất giống nhau, cùng làm động tác khiến người ta nhìn vào cũng phải thầm cảm thán, nhưng mà khí chất hai người lại giống, phong lưu phóng khoáng, tuấn tú kiêu ngạo.

      "So ?"

      " cần so." Bạch Chiêm quả quyết cự tuyệt, quân phụ chính là quân phụ, trước là quân, sau là phụ, có thể có vị phụ thân như vậy, cũng thể hoàn toàn tín nhiệm, tuy đem võ quốc vào trong mắt, nhưng đó cũng là trong những lá bài tẩy trong tay , chưa đến thời điểm mấu chốt lộ ra.

      Trần Nguyên ra miệng, nhưng biết, tay nghề mấy người kia đều là học được ở võ quốc, trở về cũng có lúc thường dùng đến, tất nhiên là tay nghề cực tốt.

      Bạch Chiêm để ý đến mấy người này, nhưng cũng muốn bị buộc phải ra.

      Võ quốc cung phụng mấy năm, thể mang quân sang xâm lược bọn họ.

      Hoàng đế híp híp mắt, rốt cuộc thêm cái gì nữa.

      Sau khi nhận thức đứa con trai này cũng thể tra ra hết mọi thứ từ nhi từ, khả năng tra được cũng rất có hạn, Bạch Linh Lung mang theo chạy loạn khắp thiên hạ, có nhiều nơi ngay đến cả người cũng có, căn bản thể tra ra được cái gì.

      Trong khoảng thời gian đó xảy ra những việc gì, kết quả ra sao, hoàn toàn biết gì cả.

      Nhưng tin tưởng hai mắt của mình, đứa con trai này, là nửa điểm cũng nghĩ đến vị trí kia, hoặc là , người làm phụ thân như cực kì chướng mắt.

      chướng mắt nhưng lại thập phần phấn khích, loại phấn khích này là do cái gì, biết, tạm thời cũng muốn tra xét nguyên do.

      Có chút vấn đề nếu hỏi ra miệng khiến cảm tình có vết nứt, vừa lòng hình thức ở chung như tại.

      "Dẫn ta nhìn nhìn con dâu tương lai."

      " tại?"

      " thể sao?"

      Bạch Chiêm nghĩ lát, cũng có gì là thể, sau khi biết tâm tư của bản thân, cũng muốn nhìn thấy người kia, nhưng sợ ra doạ cho người chạy mất, thể thành công ôm lão bà về nhà, nhưng mà, nhìn chút cũng tốt.

      "."

      Bạch phủ cách cửa hàng xa.

      Lão gia tử dừng lại trước cửa, nhìn kia tấm bảng hiệu, gật đầu , "chữ viết tuy rằng có chút non nớt, nhưng cũng ra khí khái, đệ đệ viết ?"

      Bạch Chiêm gật đầu, " cần người khác giúp đỡ, cũng có tiền đồ."

      "Người còn chưa có cưới tới tay, cũng ai cả đường rồi."

      "Ngài tin cứ chờ xem ."

      Còn là có tin tưởng như vậy? Lão gia tử có chút tò mò."Khi nào cũng cho ta nhìn vị đệ đệ của nàng chút ."

      " cần, được ngài nhớ đến cũng phải chuyện tốt gì."

      "..." Nhìn nhi tử bước vào trong cửa hàng, tay lão gia tử ngứa ngáy lợi hại.

      Trang Thư Tình vừa lúc từ lầu xuống. Nhìn thấy người vừa vào bước chân cũng dừng chút, vội chào hỏi, "Bạch công tử."

      "Buôn bán có tốt ?" Bạch Chiêm đăm đăm nhìn nàng, thuận miệng hỏi.

      "Nhận được nhiều chiếu cố, việc buôn bán rất tốt."

      Lão gia tử vừa vào phòng, da mặt liền hung hăng co rút, vậy nghĩa là con trai đem toàn bộ bảo bối của Bạch phủ chuyển đến nơi này sao? tốt, Tằm ti ngàn năm ban cho cũng may thành y phục treo trong cửa hàng này để lãm khách. Hỏi muốn mấy tú nương kia cần nghĩ cũng biết khẳng định là cửa hàng này cần, phải là Trang Thư Tình mởi cửa hàng sao. Đây hoàn toàn là do con của mở!

      "Vị này là..."

      "Cha ta, cứ để người nhìn."

      Trang Thư Tình ngẩng đầu nhìn thoáng qua, quả hai người rất giống, tiến lên bước hành lễ. Dẫn hai người vào trong phòng, mời hai người ngồi xuống rồi tự mình trâm trà.

      Ánh mắt của lão gia tử hoàn toàn là bộ dáng xem con dâu.

      Trang Thư Tình có cảm giác được, tuy cảm thấy hiểu nhưng cũng để trong lòng.

      "Nghe con trai ta cửa hàng này là do ngươi mở, tuổi còn mà lại lợi hại như vậy."

      "Ăn chùa quan trọng nhai kỹ, dám nhận khen ngợi của lão gia tử."

      Lời này thích nghe, lão gia tử nâng chung trà lên nhìn nhìn, vừa lòng, đây phải loại trà mà mỗi tháng nhi tử chỉ cho nửa cân kia.

      còn muốn chuyện, Bạch Chiêm sớm kiên nhẫn, lưu loát đoạt lại chủ đề."Vải dệt trong cửa tiệm có vẻ bình thường, lát nữa ta cho người đưa đến mấy thất vải, nếu thấy tốt mua. dám chặn giá của ngươi."

      Đây đúng là chuyện khiến cho Trang Thư Tình luôn hao tổn tâm trí, trong cửa hàng có tú nương tay nghề nhất đẳng, cũng có hoa văn đa dạng nhiều kiểu dáng, độc nhất vô nhị, nhưng duy nhất có vải dệt thượng đẳng tương xứng.

      vải dệt bình thường nơi nơi đều có bán, thứ chân chính tốt cũng do nàng căn cơ nông cạn, thể mua được .

      "Lại phải nhọc Bạch công tử lần nữa." Đại khái là dù con rận có nhiều hơn cũng sợ bị cắn. Trang Thư Tình còn cảm giác kinh sợ, chỉ là trong lòng có chút cảm khái.

      có người nguyện ý thiếu nhân tình người khác. Nàng lại bị động thiếu của người ta lần rồi lại lần, loại cảm giác này tuy là tốt, nhưng lại thể nào cự tuyệt.

      Bạch Chiêm ý vị thâm tường nhìn nàng, "Lúc nào cũng có thể với ta."

      "..."

      đợi Trang Thư Tình lý giải những lời này, Bạch Chiêm kéo lão gia tử rời , tốc độ nhanh giống như lúc đến.

      Bởi vì Bạch Chiêm đột nhiên nhớ tới chuyện, "Nàng còn có hai năm tang kỳ."

      Lão gia tử sửng sốt, chợt chỉ vào cười to, "Hai năm a, hai năm tốt, ngươi cũng cần vội vã khố phòng ta tìm sính lễ."

      "Tìm, hai năm, mỗi năm tìm lần, sính lễ vậy cũng đủ rồi."

      Bất quá, rốt cuộc Bạch Chiêm cũng có thúc giục lão gia tử lập tức hồi cung.

      Hai năm, cũng đủ cho chuẩn bị .

      Bạch Chiêm bao lâu, Hướng Tả trở lại, lập tức Trang Thư Tình liền quên mọi chuyện vừa nãy, bước nhanh đến hỏi, "Như thế nào?"

      "Cũng may là phải để chưởng quầy thất vọng, đối phương làm trước dạng cho ngài xem, bất quá..."

      "Cứ ."

      "Vâng, đối phương phải là thợ rèn bên ngoài, ta có thể đến tìm là do có quan hệ mới có thể khiến đối phương đồng ý, cho nên chưởng quầy nếu như còn những bản vẽ khác cũng chỉ có thể thông qua ta, đối phương làm cho ngoại nhân."

      "Lại quan hệ tới Đổng gia? Đổng gia ở Hội Nguyên Phủ có mạng lưới quan hệ lợi hại như vậy?" Trang Thư Tình cảm thấy có chút thích hợp, nhưng trừ Đổng gia, nàng nghĩ ra còn có ai có thể giúp nàng.

      Tầm mắt Hướng Tả có chút né tránh, đáp lời.

      Trang Thư Tình chỉ có thể thầm nghiến răng, nhưng vì bản vẽ này, nàng chỉ có thể nhẫn, những dụng cụ đó mình thể tự tay làm ra, tâm nàng có chút bất an.

      Nhưng phòng ngừa vạn nhất cũng còn hơn có.

      Nàng tại cũng dư thừa tâm tư nghĩ việc rối rắm này, thuốc tê chưa thể hoàn thành, thuốc giảm nhiệt cũng tìm được loại được liệu thay thế, giờ cái gì nàng cũng thể làm.

      định giao chút việc cho Hướng Tả, quay đầu lại nhìn thấy có người tiến vào, nàng cũng biết xảy ra chuyện gì.

      Đừng tại, sợ là từ nay về sau có phiền toái quấn thân.

      "Liễu tứ tiểu thư."

      Sắc mặt Liễu tứ tiểu thư mấy tốt, nàng phái người theo dõi Trang Thư Tình, nhưng lại nghĩ tới thời gian nhanh như vậy nàng liền nghe được tin tức nàng muốn biết.

      Vậy chẳng phải càng chứng minh, ngày hôm qua người này ở Liễu gia trợn mắt dối nàng sao?

      tại nàng thế nhưng còn dám lấy bộ dáng vô tội đối mặt với mình, hay cho người vô tội!

      chút nghĩ ngợi, Liễu tứ tiểu thư vừa tiến lên bước liền vung tay, hoàn toàn quên ngày thường nàng ôn nhu hiền lành, dung mạo xinh đẹp, mỹ danh nức tiếng ở Hội Nguyên Phủ.
      Hale205, hargane187, Phong nguyet47 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :