1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng sinh] Đấu Phá Hậu Cung - Tiểu Thanh Tân (EDITOR YÊU CẦU DROP)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. nhimxu

      nhimxu Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      158
      Ôi. Truyện hay và hấp dẫn quá. Thanks ad tìm và edit
      Xing Bairong thích bài này.

    2. milary

      milary Active Member

      Bài viết:
      244
      Được thích:
      210
      Đặt gạch :3 Hóng hóng :3
      Xing Bairong thích bài này.

    3. Xing Bairong

      Xing Bairong Well-Known Member

      Bài viết:
      322
      Được thích:
      2,111
      Chương 9:
      Con đường thị tẩm trắc trở mờ mịt


      Con hát đài mặc đồ hóa trang ngũ sắc, y y nha nha, hữu mô hữu dạng*.

      (hữu mô hữu dạng: là hình dung việc làm hay mô phỏng mà kết quả rất giống với hình mẫu nào đó hoặc đạt được chuẩn mực nào đó; có thể là “ra dáng”)


      Hí kịch diễn được nửa, đột nhiên Tiêu chiêu viện che miệng cười rộ lên, tuy cắt đứt mọi người nghe hát, có vẻ có chút lễ phép, thế nhưng tư thái thập phần xinh đẹp, nhìn nàng rất phong tình, giơ tay nhấc chân cũng có loại phong tư động lòng người, rất khó có người nhẫn tâm trách tội nàng.


      Hoàng hậu ưu nhã nhấp ngụm trà, cười dài hỏi: "Tiêu chiêu viện nghĩ tới chuyện thú vị gì? Sao lại cười vui vẻ như vậy?"


      Lúc này Tiêu chiêu viện mới tỏ vẻ xin lỗi cắn cắn môi dưới, dùng giọng dễ nghe giải thích: "Xin nương nương thứ tội, Tần thiếp cố ý muốn gián đoạn mọi người nghe hí kịch, chẳng qua Tần thiếp nghe lời thoại của con hát, lại liên tưởng đến chút ít chuyện thú vị, vì vậy mới nhất thời nhịn được..."


      Giọng trong veo tràn đầy áy náy, dù thế nhưng ai cũng có thể nhìn ra được, trong ánh mắt tự nhiên hào phóng căn bản tia thẹn thùng.


      tại Tiêu chiêu viện nhận được thánh sủng, trong nội cung có vật gì tốt đều thể thiếu phần của nàng, thậm chí Hoàng Thượng còn tự mình đến thăm khi nàng nhiễm phong hàn, chăm sóc đến đêm khuya. Ngoại trừ Thường phi ra nàng và Nguyệt Dương phu nhân có thể được xem như sủng phi.


      Trong nụ cười của Hoàng hậu nhìn ra tia khác thường, vẫn chỉ cười , "Chuyện thú vị như thế, vậy hãy kể ra để mọi người chung vui".


      "Vâng". Mắt phượng của Tiêu chiêu viện khẽ nhếch, cười đến thập phần động lòng người, ánh mắt đảo qua chúng phi tần, dừng lại người Thẩm Kha lát, lúc này mới khẽ hé đôi môi đỏ mộng, "Vừa rồi con hát kia hóa trang thành khổng tước Lưu Lan Chi, Tần thiếp thấy trong mấy vị tú nữ ngồi đây, có vị tiểu chủ ăn mặc xinh đẹp lộng lẫy cảm thấy giống khổng tước kiều diễm trong hí kịch?"


      tới đây, các vị tần phi đều che miệng cười khẽ, nhìn “Lưu Lan Chi” khán đài mặc váy xanh tươi tắn, lại nhìn qua Thẩm Kha dưới đài, là giống cực kỳ?


      Ánh mắt cả sảnh đường đều tập trung người Thẩm Kha.


      Mặt Thẩm Kha thoáng cái đỏ rực, khuôn mặt giống như muốn ra máu. Nàng cực hận Tiêu chiêu viện buồn nôn này, nhưng giận mà dám , thậm chí ngay cả ánh mắt tức giận cũng dám biểu ra ngoài.


      Tiêu chiêu viện thấy dáng vẻ Thẩm Kha như vậy, lúc này mới hơi áy náy mỉm cười với nàng, "Muội muội đừng nóng giận, tỷ tỷ chỉ thích giỡn, đứng đắn, mong rằng muội muội đại nhân đại lượng, so đo với tỷ tỷ".


      Thẩm Kha sít sao nắm chặt lòng bàn tay, móng tay giống như muốn khảm vào trong thịt, mặt miễn cưỡng cười, đứng dậy hành lễ, "Chiêu viện nương nương đùa, nô tỳ sao dám tức giận? Có thể làm cho nương nương vui vẻ là phúc khí của nô tỳ".


      Hoàng hậu liền đứng ra hoà giải, "Được rồi được rồi, Tiêu chiêu viện luôn luôn thông minh, phản ứng cũng mau, Hoàng Thượng còn thường xuyên nhắc tới ngươi thông minh nhanh nhẹn trước mặt bản cung. Làm mọi người vui vẻ hồi, chỉ đùa chút cũng có gì, dù sao đều là tỷ muội nhà... Đúng rồi, vị tiểu chủ này tên gọi là gì?"


      Thẩm Kha vội vàng trả lời: "Hồi bẩm Hoàng hậu nương nương, nô tỳ tên là Thẩm Kha".


      "Thẩm Kha... Ngươi là con Thẩm Dịch?" Hoàng hậu cũng biết bối cảnh thân phận tú nữ được tuyển chọn, nghe nàng họ Thẩm, đoán được phụ thân của nàng chính là Thẩm thái phó cáo lão ở nhà.


      "Nương nương tinh mắt, gia phụ đúng là Thẩm Dịch".


      Hoàng hậu cười dịu dàng khen: "Quả nhiên là danh môn khuê tú, nhìn dáng vẻ này có dấu hiệu sinh nhiều! Đúng rồi, Thẩm thái phó gần đây có khỏe ? Lễ mừng năm mới vừa rồi từng gặp lão nhân gia quốc yến, thân thể còn rất cường tráng, biết bây giờ như thế nào?"


      Thẩm Kha : "Tạ hoàng hậu nương nương quan tâm, gia phụ có hồng phúc của ngài và Hoàng Thượng phù hộ, tinh thần quắc thước, vẫn luôn khỏe mạnh".


      Hoàng hậu cười rộ lên, "Nhìn nha đầu ngươi nhanh nhẹn hoạt bát, khó trách Thẩm thái phó đưa ngươi tiến cung, tương lai nhất định làm Hoàng Thượng vui vẻ. Được rồi được rồi, mải hỏi han mà quên mất mọi người vẫn còn nghe hí kịch đấy, ngươi cũng ngồi xuống ".


      Hôm nay Tiêu chiêu viện mặc áo gấm màu đỏ tươi, còn tưởng rằng vẫn giống trước đây là người tỏa sáng nhất, nhưng ngờ tú nữ xấu xấu xí có mắt này lại dám mặc xiêm y màu xanh biếc xinh đẹp lộng lẫy kia tới tranh giành khoe sắc, bảo nàng sao có thể nuốt trôi cơn tức này?


      phen chế ngạo trào phúng, cũng bởi vì nàng căn bản đem tú nữ này để trong lòng, bất kể nàng là con thái phó hay xuất thân trong gia đình quan lớn nào, ở trước trình độ sủng ái của Hoàng thượng với nàng mà , coi như có là hoàng hậu cũng phải kính nàng ba phần.


      việc này do đó kết thúc, nhưng có điều Thẩm Kha lại cảm thấy rất khó chịu với Tiêu chiêu viện, thầm nhớ trong lòng. Nhìn gương mặt xinh đẹp của Tiêu chiêu viện, chỉ cảm thấy hận nghiến răng nghiến lợi.


      Lục Khê nhìn ở trong mắt, cảm thấy chuyện này buồn cười, nữ nhân chính là như vậy, chút chuyện tình như lông gà vỏ tỏi cũng có thể gây ra chiến tranh oanh oanh liệt liệt hồi. Dù với cá tính của Thẩm Kha có thể đấu với Tiêu chiêu viện hay còn chưa biết, nhưng mầm mống cừu hận này xem như gieo rồi.


      Còn nữa, bởi vì việc như vậy, tần phi ở đây coi như có ấn tượng với Thẩm Kha, bất quá ấn tượng này chưa chắc là điều tốt.


      Mọi người tiếp tục nghe hí kịch, nhưng lâu sau, thái giám ngoài điện lại thông báo Hoàng Thượng tới.


      Trong đại điện, các nữ nhân bắt đầu rối rít sửa sang lại dung nhan, nên trầm ổn tiếp tục trầm ổn, ngược lại lần này có thể giúp các vị tiểu chủ, chừng Hoàng Thượng nhìn thấy trong số các nàng thuận mắt, liền chọn thị tẩm, đó mới tính là chân chính đứng vững trong hậu cung.


      Hôm nay Minh Uyên mặc kiện trường bào màu xanh đen, có chút tùy ý, giống như công tử văn nhã bước vào điện, có điều hai đầu lông mày quả quyết uy nghiêm cũng phải những công tử bình thường kia có thể so sánh.


      Nhóm Tần phi rối rít hành lễ, đồng thanh hô "Tham kiến Hoàng Thượng".


      Minh Uyên phất phất tay, vẻ mặt ôn hoà cười : "Như thế nào, là trẫm quấy rầy mọi người nghe hí kịch? Đều ngồi xuống , cần câu thúc".


      Hoàng hậu cười chào đón, "Hôm nay sao Hoàng Thượng lại rảnh rỗi đến nơi này của thần thiếp?"


      Minh Uyên khiêu mi, "Trẫm duyệt hết tấu chương, định tới ngự hoa viên dạo, lại nghe Cao Lộc nàng nghe hí kịch ở đây nên muốn tới xem chút. Đến đây mới biết Hoàng hậu mở tiệc chiêu đãi mọi người nghe hí kịch, trẫm được mời mà tới đây, quả nhiên quấy rầy chư vị ái phi".


      Hoàng hậu vội vàng cười : "Hoàng Thượng chịu tới thăm mọi người, thần thiếp cùng các muội muội vui vẻ còn còn kịp, sao gọi là quấy rầy đây?"


      Dứt lời liền sai khiến người lấy thêm cái ghế dựa đến.


      Minh Uyên khoát khoát tay, rằng lát nữa còn muốn tới thỉnh an Thái hậu, cũng ở lâu.


      "Cao Lộc".


      "Có nô tài".


      "Đem dưa và trái cây Tây Vực tiến cống lấy ra cho mọi người nếm thử”.


      "Nô tài tuân mệnh". Cao Lộc cung kính rời khỏi đại điện, chỉ chốc lát sau, bọn thái giám liền bưng dưa và trái cây cắt sẵn tiến vào.


      Minh Uyên lại vài câu, mới xoay người muốn gấp, nhóm tần phi đều cúi người hành lễ, câu "Cung tiễn Hoàng Thượng".


      Cái cúi thân này làm chu thoa ngọc lưu ly treo lủng lẳng trán Tôn Duy Hỉ trong Cúc uyển nhàng lắc lư cái làm Minh Uyên nhìn nhiều mấy lần, sau đó tầm mắt chuyển qua thân hình kia dù có bị vây trong quần áo cũng thể che hết dáng người uyển chuyển.


      Giống như rất hợp ý, Minh Uyên chậm rãi đến trước người nàng, hỏi câu: "Nàng tên là gì?"


      Tôn Duy Hỉ khẽ ngẩng đầu lên, : "Hồi bẩm hoàng thượng, nô tỳ là Tôn Duy Hỉ trong Cúc uyển".


      "Con Tôn thái sư?"


      "Vâng".


      "Cao Lộc". Minh Uyên vừa ra ngoài điện, vừa mỉm cười phân phó, " thôi, đêm nay tới Hoa điện".


      Hoa điện là cung điện của ngũ phẩm An tần, bởi vì vị phân của nàng đủ, vốn chỉ ở tại thiên điện, nhưng năm trước chủ điện là Trương Tiệp Dư bởi vì sẩy thai nên bất hạnh qua đời, vì vậy Hoa điện chỉ còn mình nàng ở.


      Lời Minh Uyên vừa ra, người trong đại điện rối rít đưa ánh mắt chuyển tới An tần, cười nỗi đau của người khác có, thờ ơ lạnh nhạt có, tóm lại trong hậu cung có thứ gì gọi là đồng tình thương cảm.


      Mặt An tần thoáng cái trắng bệch, nhưng vẫn cố giả bộ trấn định, ngay cả nụ cười mặt cũng thay đổi.


      thấy được dáng vẻ đáng chê cười của An tần, cuối cùng mọi người đem tầm mắt chuyển về phía Tôn Duy Hỉ. ràng ngũ quan phải thập phần xuất chúng, nhưng khi ở cùng nhau gương mặt đó lại có nét đẹp thành lời, vẻ ngoài thoải mái này, dáng người uyển chuyển này, xuyên thấu qua quần áo cũng có thể nhìn ra. Trước ngực đẫy đà ai cũng mơ ước, vòng eo mảnh khảnh, là vưu vật.


      Tóm lại trong cung này chính là như vậy, nhà vui mừng nhà lo, mấy nhà xem náo nhiệt, mấy nhà học thủ đoạn,.


      Hí kịch Đức Dương điện hạ màn trong lúc mọi người ở trạng thái yên lòng, đoạn sau cơ hồ có ai lắng nghe nghiêm túc, chỉ đáng thương con hát vất vả diễn hí khúc muốn nịnh nọt chư vị tần phi, đành phí công.


      Lúc trở về Vi An uyển, Lục Khê chỉ cảm thấy thập phần thú vị, ràng là nghe hí kịch, lại được xem phi tần hậu cung diễn, là ý vị tuyệt vời.


      Có điều Hoàng Thượng ở ngay trước mọi người với Cao Lộc đến Hoa điện, chuyện này đến cả Lục Khê cũng thể tưởng tượng được. Dù sao cũng đều mà nữ nhân của mình, thế mà lại nhẫn tâm để cho An tần có cách nào xuống đài.


      cần biết có dụng ý khác hay là tùy tâm sở dục chút nào bận tâm suy nghĩ của An tần, tóm lại đạo lý đế vương vô tình vô tâm được chứng thực hoàn toàn.


      Lục Khê ngắm nhìn bầu trời phương xa, phía dưới bầu trời xanh lam chính là hoàng cung rộng lớn, tường đỏ ngói vàng điện ngọc lưu ly, xa xôi đến nỗi nhìn thấy điểm cuối. Nàng lựa chọn tiến cung, lựa chọn kết thúc đoạn trí nhớ, lựa chọn dùng cả đời này cứu vớt Lục gia, trả thù đôi nam nữ làm người ta buồn nôn kia, đến tột cùng là đúng hay sai đây?


      Nàng muốn biết, bởi vì nàng chỉ biết là, nếu lựa chọn, cho dù là sai, cũng phải đến cuối cùng.


      Ít nhất cho mình có cơ hội hối hận.


      Sờ sờ bụng bằng phẳng, nàng nhớ tới đứa còn chưa ra đời chết, trong ánh mắt thoáng lên tia tối tăm.


      đời này cho tới bây giờ có cái gì gọi là công bằng, phương pháp duy nhất để trả thù những kẻ vô sỉ kia chính là làm bản thân càng trở lên vô sỉ hơn, sau đó nhất trả nhất báo. Càng vô sỉ, mới có thể trèo càng cao, trước kia tranh quyền thế cuối cùng đổi lấy kết quả bi thảm như vậy, giờ này ngày này, nàng từng cái đòi lại hết.


      Tư vị chết đuối còn mồn trước mắt, chỉ cần nghĩ đến, ngực của nàng nhịn được hít thở thông, giống như bị nước nhồi vào.


      Quý Thanh An, nợ ta, cả đời này ta đòi lại hết thẩy.
      Sammy Dao, Jeny208, miluhamvui19 others thích bài này.

    4. Xing Bairong

      Xing Bairong Well-Known Member

      Bài viết:
      322
      Được thích:
      2,111
      hình như mới đổi giao diện các nàng nhỉ :nosepick: cái khung cmt nó lại bao nhiêu
      Lục NặcChris_Luu thích bài này.

    5. nữ sinh 9x

      nữ sinh 9x Well-Known Member

      Bài viết:
      590
      Được thích:
      678
      vẫn còn xa xôi, bao h chị với nam 9 mới ngày đấu đêm càng đấu nhỉ, văn án câu khách quá, hầy
      Mi mũm mĩmXing Bairong thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :