1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Cô Vợ Vô Giá - Tiểu Trư Lười Biếng (update C26)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Sườn Xào Chua Ngọt

      Sườn Xào Chua Ngọt Well-Known Member

      Bài viết:
      88
      Được thích:
      330
      Hàng về hàng về ~ Huhu, sau gần 4 tiếng kỳ cạch, Sườn nhai được cái chương 17, giờ Sườn post để mọi người nhặt sạn nhá. @linhdiep17, @bunny bubu nhào zô nào mí nàng.

      Chương 17 : Tin tức vỉa hè
      Edit : Sườn Xào Chua Ngọt


      "Bạn học Nghiêm Quán làm suy luận về cái chết của Đại Ngọc, đây là bài luận chứng tốt nhất mà tôi nhìn thấy."khuôn mặt giáo sư Trần luôn lạnh lùng giờ lại lộ ra vẻ mặt kích động, "xem ra bạn Nghiêm Quán sau thời gian học đều dành phần lớn thời gian để nghiên cứu luận chứng."

      Nghiêm Quán cúi đầu thấp xuống, thầm nghĩ mình đâu có phải quá mức tìm tòi nghiên cứu chút nào.

      Suy luận này, chắc chắn năm sau, Chu Nhữ Xương, Lưu Tâm Vũ chờ đợi chuyên gia, ở diễn đàn tác phẩm và trào lưu học thuật, cũng phân công nhau trình bày qua. Mà , chẳng qua chỉ là người theo đóm ăn tàn.

      Nhìn giáo sư Trần đầu tóc hoa râm, vẻ mặt thưởng thức, giống như phát ra đóa "Hồng học" nghiên cứu rất tài giỏi, Nghiêm Quán ít nhiều cảm thấy hơi chột dạ.

      (*Hồng học : Hội học thuật nghiên cứu tiểu thuyết Hồng Lâu Mộng)

      "Bạn Nghiêm Quán, sau khi tan học mời lưu lại lúc, chúng ta liền trình bày và phân tích chút vấn đề, tôi còn muốn tiếp tục tham khảo chút". Giáo sư Trần đem bài kiểm tra của nàng, giống như là bảo bối cất trong cái cặp đựng văn kiện của mình.

      ".....Vâng" Nghiêm Quán nhàng lên tiếng trả lời.

      Môn thi cuối kỳ thứ nhất của nàng, đạt được khởi đầu tốt đẹp, là bài thi "Xuất sắc" nhất toàn ban.

      Ánh mắt Trần Hiểu Dung nhìn về phía nàng, chứa đựng đầy đủ cảm xúc phức tạp, cũng biết là ghen tị hay là ao ước.

      Môn thi tiếp theo, cũng rất thuận lợi. Tuy rằng bài làm của Nghiêm Quán và Trần Hiểu Dung ngang nhau, nhưng mà tự đánh giá lấy đến học bổng hay cái gì khác, cũng thành vấn đề.

      Nhìn ánh mặt trời vào đông ấm áp, Nghiêm Quán duỗi cái lưng mệt mỏi. Học kỳ đầu tiên sau khi nàng sống lại cứ như vậy trôi qua.

      "Chúc mừng em, Nghiêm Quán." Câu chào đón đầu tiên của Lục Văn Tuấn làm cho Nghiêm Quán có chút hiểu.

      Nếu như là việc nàng được thăng làm Trưởng quầy, nàng nghĩ đây là vinh dự, đối với Lục Văn Tuấn sau này tiếp quản Châu báu Lục Thị mà , đâu phải chuyện đáng nhắc tới.

      "Có gì vui mừng?" Nàng thoải mái câu vui đùa, khi nhìn đến khuôn mặt tươi cười của Lục Văn Tuấn nhịn được lấy Diêm Diệc Tâm ra làm việc, so sánh.

      người phô trương tự cho mình hơn hẳn người khác, người điệu ôn hòa, thong dong trầm tĩnh.

      Nàng phát mình càng thưởng thức, lại càng thích người sau, đột nhiên trong lúc đó, nàng tìm được vũ khí mạnh mẽ có thể ngăn cản được sức quyến rũ của Lục Văn Tuấn.

      "Nghe em được giáo sư Trần quyết định nội bộ trở thành nghiên cứu sinh của nàng?" vẻ mặt Lục Văn Tuấn tươi cười.

      "Quyết định nội bộ?" Nghiêm Quán cảm thấy thể tưởng tượng, "làm sao có thể? cho dù muốn cử học, ít nhất cũng phải là khi kết thúc ĐH năm 3 mới có thể xác định được mà?"

      "Đều nghe giáo sư Trần rất tán thưởng em, đây có lẽ là lần đầu tiên sau 30 năm theo nghề giáo, nàng hề giữ lại mặt mũi, tán dương học sinh. Hơn nữa còn thúc giục em gia nhập hội học thuật nghiên cứu Hồng Lâu Mộng đó!." Vũ Văn Tuấn cười , ánh mắt dao động nhìn khắp người .

      Nghiêm Quán đột nhiên toát mồ hôi hột, nếu ngày như vậy, sợ rằng đem hết những sáng tác của các đại sư "Đạo văn" trước thời hạn nha? Đời sau của các đại sư chuyên nghiên cứu tiểu thuyết Hồng Lâu Mộng............ biết chọn ra phương hướng nào để nghiên cứu đây.

      " chuyện gì?" Trần Hiểu Dung giống như khối kẹo da trâu siêu lớn, chỉ cần Nghiêm Quán cùng Lục Văn Tuấn xuất tại nơi nào, cần vượt quá 3 phút sau, nàng xuất tại nơi đó.

      Đây thực tượng thú vị, vậy mà trước kia nàng ngu ngốc đến nỗi phát ra. Nghiêm Quán lặng lẽ nhìn Trần Hiểu Dung kiễng mũi chân, thay Lục Văn Tuấn quấn lại khăn quàng cổ, cuối cùng cảm thấy phần trong trái tim, từ đầu đến cuối bị đóng băng ngàn dặm.

      Mùa thu qua lãnh địa đó, mùa đông trang điểm lên sân khấu, kết quả là làm cho người ta khâm phục vai diễn đó.

      "Nghiêm Quán, tớ cùng Văn Tuấn năm nay định trượt tuyết, tiếc bạn phải làm..........." Trần Hiểu Dung luôn cố ý tỏ ra quan hệ giữa nàng cùng Lục Văn Tuấn rất tốt, cố gắng muốn gạt bỏ Nghiêm Quán ở bên ngoài.

      Nghiêm Quán cười tựa như hề có chút tâm cơ nào: "chính xác, mình phải làm, thời gian này buôn bán của Ngọc Thạch châu báu rất tốt, cho dù mình muốn nhàn rỗi cũng thể được."

      " tưởng rằng em có thể cùng..........." mặt Lục Văn Tuấn ra thất vọng, biết là phát ra từ nội tâm, hay chỉ là màn diễn kịch.

      Nghiêm Quán đối với kết quả như vậy vừa lòng, lưu lại chút khuyết điểm, so với việc thập toàn thập mỹ lại càng làm cho nam nhân say mê.

      "Xem ra, mình chỉ có thể chờ xem ảnh chụp hai người trượt tuyết rồi." Nghiêm Quán cười lớn, dường như coi trọng việc Trần Hiểu Dung cố ý thân cận Lục Văn Tuấn.

      Lục Văn Tuấn nhíu mày:" kế hoạch trượt tuyết của chúng ta............còn chưa có quyết định cuối cùng đâu, nhiều người chút tương đối vui vẻ, nếu chỉ có hai người chúng ta , khiến cho người ta hiểu lầm là tình nhân.

      Sắc mặt Trần Hiểu Dung nhất thời tái nhợt. dốc sức theo đuổi nhịp điệu của , nhưng dường như từ đầu tới cuối chẳng qua là mình biểu diễn.

      Áng mây bay đến lại bay , rảnh bận tâm đến tâm tình của nữ sinh.

      Lục Văn Tuấn vì Trần Hiểu Dung nhìn lại, nhưng vẻn vẹn chỉ là cái chớp mắt.

      Lúc Nghiêm Quán biết Lục Văn Tuấn trượt tuyết, mà người bạn bên cạnh phải là Trần Hiểu Dung, cũng là thời kỳ đợt kim cương mới được tiêu thụ dồn dập.

      Bởi vì trước đó dự đoán chính xác được tình trạng tiêu thụ, Châu Bảo Hàng tích trữ hàng rất tốt. Cùng với hướng dẫn của Nghiêm Quán, sáng tạo ra ngành tiêu thụ sản phẩm truyền kỳ, tất cả nhân viên trong quầy, còn ai dị nghị với Nghiêm Quán.

      Dù sao, cũng chẳng ai lại chê túi của mình nhiều tiền hơn.

      " phải kim cương Nam Phi tốt nhất sao?" Khách hàng đưa ra đủ loại nghi ngờ quái đản, lại nghi ngờ phẩm chất kim cương, "khối kim cương này là Brazil............"

      "Phẩm chất kim cương, cũng thể vẻn vẹn dùng nơi xuất xứ mà công khai phân biệt tốt xấu". Nghiêm Quán nhìn nhân viên bán hàng bị hỏi ép đến á khẩu trả lời được, vội vàng tiếp nhận đầu đề câu chuyện, "Mọi người đều biết, trước Nam Phi, Brazil từng là vương quốc kim cương nổi danh nhất thế giới. Tuy rằng tại địa vị đó được Nam Phi thay thế, nhưng Brazil vẫn có chất lượng xuất sắc, trong làng giao dịch kim cương, vẫn duy trì địa vị tôn quý.

      "Phải ? Tôi cho rằng kim cương Brazil còn thời hoàng kim nữa". Khách hàng vẫn còn hoài nghi khối kim cương trong tay.

      Từ gia công đến khảm nạm, chỗ nào hợp ý. Chính là vấn đề về nơi sản xuất kim cương, vẫn là làm khó người bán hàng lâu.

      "Phu nhân có điều biết, kim cương Brazil, đại đa số đều khai thác tại dòng sông, còn được gọi là 'Kim Cương phù sa'. Về tổng thể chất lượng mà , chúng còn nổi trội hơn kim cương khai thác trong hầm ra. Hàng trăm loại kim của Nam Phi....., đều khai thác từ hầm mỏ, thời gian gần đây luôn giành thắng lợi về số lượng".Nghiêm Quán giải thích, còn thêm câu vui đùa, :"đương nhiên, chúng ta phải cảm ơn Nam Phi làm cho kim cương còn là mặt hàng khan hiếm, làm cho người bình dân cũng có khả năng mua được kim cương".

      Khách hàng cũng nhịn được mà nở nụ cười, nhưng vẫn tiếp tục cầm dây chuyền kim cương do dự thể bày tỏ thái độ.

      "Tất nhiên, đối với kim cương trắng cao cấp nhất, cắt kim cương vẫn là công đoạn quan trọng nhất. Dây chuyền này từ thiết kế đến cắt, từ lúc mài đến đánh bóng, đều do những nhân vật bậc thầy gia công xử lý. Trong giấy chứng nhận của chúng tôi đều có tên của họ". Nghiêm Quán mở hộp trang sức, lấy ra giấy chứng nhận sản phẩm.


      (p/s : Tên Nam chính là Diêm Diệc Tâm nha chứ ko phải Diêm Diệp Tâm, bản trans dịch từ tiếng trung là vậy chứ ko phải như bản convert)
      Last edited: 10/5/15
      Sue ú, lyly, Kỳ Kỳ16 others thích bài này.

    2. Fuu

      Fuu Well-Known Member

      Bài viết:
      330
      Được thích:
      347
      tem nè....
      đợi nàng lâu lắm rùi nha...cuối cùng cũng trở lại rồi...
      cám ơn nàng ^^

    3. LạcLạc

      LạcLạc ( ◜◡^)っ✂╰⋃╯

      Bài viết:
      6,034
      Được thích:
      63,505
      @Sườn Xào Chua Ngọt lời đầu tiên, cảm ơn Sườn lấp tiếp hố này :3 Lạc quản lý khu này, nên khi nào post chương mới, sườn cứ tag Lạc hoặc Ishtar để update nhé.

      Lạc có góp ý nho :

      • Do đây là văn đại, nên sườn chuyển nàng sang nhé, còn vài chỗ có chữ "ta" nữa.
      • Thứ hai, nhiều chỗ còn từ hán việt như mị lực là sức hấp dẫn, sức quyến rũ, nam nhân, đại sư, đồng học >>> bạn/bạn học, có điểm >>> có chút, hơi...
      • Thứ ba, thường chúng ta xem phim, ngta gọi Giám đốc Choi, giáo sư Dương... chứ ko gọi Trần giáo sư.
      • Cuối cùng, đem + N + V như đem Nghiêm Quán gạt bỏ ở bên ngoài >>> V + N: Gạt Nghiêm Quán ra ngoài. So với N, càng... hơn >>> càng... hơn việc thập toàn thập mỹ.

      chung, sườn edit ổn, nếu sửa đc những đc lỗi câu văn mượt hơn, và tự beta luôn :3

      P/s: lượm bản raw rồi sửa lại Trùng tích toàn nhé @@
      Last edited: 9/5/15
      midnight, Winter, Tôm Thỏ2 others thích bài này.

    4. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Khẩu vị dễ nên chẳng dám nhặt sạn.....có đọc là mừng húm......thèm sườn thật.......
      midnight thích bài này.

    5. Sườn Xào Chua Ngọt

      Sườn Xào Chua Ngọt Well-Known Member

      Bài viết:
      88
      Được thích:
      330
      @LạcLạc *cúi đầu* Chân thành cám ơn rổ sạn Lạc lụm ra :yoyo45:

      Tại trước giờ Sườn toàn nhảy mấy hố cổ đại sâu hun hút nên cũng hơi khoai tây khoai lang khi đào hố đại :yoyo42:

      Lát Sườn tự beta lại chương 17 vừa rồi hì hì :yoyo40: ( Có chút việc về sinh lí nên cả ngày nay nằm ôm bụng chứ có onl đâu, giờ đỡ rồi mứi bò lên lụm sạn nè )

      Đêm nay ra lò chương 18 :th_12:

      Các nàng cứ vô tư nhảy zô lụm sạn , Sườn đem rổ rá hứng hết :th_8:

      p/s : Đừng có ăn Sườn nghen, tội nghịp lứm á :yoyo44:
      midnight, Winter, linhdiep173 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :