1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[HĐ-TS]Định mệnh - Thần Vụ Quang

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      oh nu nu nu truyện ta làm và đăng Cung ko bao giờ drop, các nàng yên tâm . Chỉ là ta dạo này lọt vào mấy hố cv cung đấu, chưa bò ra được, định chẩy thây thêm mấy bửa nửa :dao chich::dao chich::dao chich:các nàng tưởng nhớ ta thế ta đành... phi thân khỏi cung đình để... phục vụ các tình thôi :th_29::th_29::th_29:
      nhokkonjunhok, Kemmut, nhimxu11 others thích bài này.

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 21.2

      Editor: OrchidsPham


      nghỉ, và em cùng làm, chúng ta dậy sớm chút để xe bus là được.”


      như thế này rồi, dù có cũng đâu có làm được việc gì chứ?”


      “Dù thế cũng , giữa trưa em nhớ đợi cùng ăn cơm đó, nếu lo lắng.” Đối với việc Diệp Thủy Thanh muốn chia tay vừa rồi, lòng Cận Văn Lễ vẫn cực kỳ lo sợ, chỉ hận thể theo cả 24 giờ thôi, sao có thể chịu đựng được mấy ngày gặp mặt Diệp Thủy Thanh được chứ?”


      đó, đúng là có bệnh mà. Em về nhà đây, cũng mau về nhà thôi.”


      Cuối cùng Cận Văn Lễ vẫn đưa Diệp Thủy Thanh về đến tận cửa nhà họ Diệp, nhìn vào trong rồi mới rời .


      “Thủy Thanh, em làm sao thế này? Ba, mẹ, mọi người mau ra đây!” Diêu Hồng giặt quần áo, nhìn thấy Diệp Thủy Thanh mặt mày xám tro vào nhà, chiếc sơ mi trắng như tuyết của loang lổ vết máu , cứ ngỡ Diệp Thủy Thanh bị thương, vội vàng hoảng hốt gọi người nhà.


      Chị vừa kêu lên mọi người trong nhà cũng chạy ra, Chung Xuân Lan nhìn thế suýt nữa ngất : “Thủy Thanh, có phải Cận Văn Lễ làm con bị thương ?”


      Diệp Thắng Cường cũng nóng nảy: “ và Thắng Chí tìm nó tính sổ!” Chắc chắn là Cận Văn Lễ ưng việc Thủy Thanh đòi chia tay với nó nên làm bị thương con bé rồi, nhất định tha cho nó!


      Diệp Thủy Thanh mệt đến mức ngồi phịch xuống chết ghế ở sân: “Em sao, Cận Văn Lễ vừa nghe em muốn chia tay với liền cứa đứt cổ tay, máu này bị dính vào lúc em đưa viện thôi.”


      “Hả?” Người nhà họ Diệp ngờ việc lại như thế, khỏi kinh ngạc kêu lên.


      “Vậy, vậy cậu ta có sao ?” Chung Xuân Lan cũng lắp bắp.


      có chuyện gì lớn, khâu hai mũi, bác sĩ vết cắt rất sâu, suýt nữa động tới động mạch chủ rồi.”


      “Hazz, Cận Văn Lễ này cũng quá si tình rồi, Thủy Thanh vừa chia tay quậy tưng bừng đòi tự sát, đúng là dám ra tay, đó chẳng phải là cứng rắn muốn dây dưa với nhà ta sao?” Diệp Thắng Chí lắc đầu than thở.


      Diệp Thắng Cường mặc kệ: “Chính nó dây dưa với người phụ nữ khác sau lưng Thủy Thanh, dựa vào cái gì mà còn cứng cổ như thế, tìm nó!”


      cả, chuyện của em và mọi người đừng quan tâm nữa, em đồng ý với là tạm thời chia tay rồi, giờ tìm , chẳng phải là ép đến cửa nhà chúng ta tự sát sao?”


      “Hazz, đúng là nghiệp chướng mà, vậy giờ phải làm sao đây?” Chung Xuân Lan bị hành động của Cận Văn Lễ dọa sợ, dù bà có chán ghét tên lưu manh côn đồ đó thế nào nữa cũng đâu thể làm ra chuyện thiệt hại mạng người được chứ? Liên tục hỏi, biết được con xảy ra chuyện gì, bà mới cùng bạn già ủ rũ về phòng, bọn họ còn cách nào, chỉ có thể nghe theo số trời mà thôi.


      Diệp Thủy Thanh cũng trở về phòng của mình, lau mình rồi thay quần áo xong nằm lên giường, vô thức chìm vào giấc ngủ.


      “Thủy Thanh, Thủy Thanh.”


      Diệp Thủy Thanh mơ hồ cảm thấy có người gọi tên mình, giật mình mở mắt ra, căn phòng tối đen như mực, cũng biết mấy giờ rồi nữa. lát sau mới kịp phản ứng lại, tiếng gọi vọng lại từ cửa sổ, bình tĩnh lại rồi mới đứng lên mở cửa sổ ra.


      làm gì vậy, em ngủ lại bị gọi tỉnh.”


      Cận Văn Lễ chăm chú nhìn Diệp Thủy Thanh cười: “Còn chưa đến 9 giờ mà em ngủ rồi sao, chỉ tới thăm em chút thôi, nếu yên tâm được. Thủy Thanh, em chia tay với , hai chúng ta vẫn là người đúng ?”


      Diệp Thủy Thanh gì nhìn Cận Văn Lễ nửa ngày, Cận Văn Lễ cũng vội, chỉ nhìn Diệp Thủy Thanh như thể đời này xem mãi cũng đủ vậy.


      chia tay, được rồi chứ?”


      “Thủy Thanh, về nhà đánh răng hơn mười lần, còn dùng dấm chua súc miệng nữa, em xem lợi sưng cả lên, còn chảy máu nữa này.”


      Diệp Thủy Thanh vừa khổ sở vừa buồn cười: “Người ta cũng đâu phải thuốc độc, sao phải làm đến mức này. Thêm nữa là kể với em mấy chuyện đó làm gì hả?”


      sợ em chán ghét, muốn hôn .”


      “Vốn dĩ em cũng đâu có tính hôn , thấy thời gian sắp tới em có thể hôn sao?” Diệp Thủy Thanh muốn để ý tới Cận Văn Lễ nữa, tính đóng cửa sổ lại.


      Cận Văn Lễ vội vàng ngăn Diệp Thủy Thanh: “Đừng mà, em ngủ trước , ở đây nhìn em thêm lát, đợi nhìn đủ rồi .”


      mệt nhưng em sợ muốn chết đó, mau , nhắc đến chuyện chia tay có nghĩa là em tức giận, trở về nghỉ ngơi .”


      “Vậy em ngủ , ngồi dưới cửa sổ cũng thế, dù sao đâu.”


      Diệp Thủy Thanh hơi tức giận: “Cận Văn Lễ, lí chút . vừa mới thân thiết với người phụ nữ khác nhau mà muốn em có thể đối xử với như chưa có chuyện gì xảy ra ư? Đó chẳng phải là ép buộc làm khó người khác sao? Em cho biết, cho dù chơi xấu thế nào cũng vô dụng thôi, điểm mấu chốt trong lòng em thay đổi, hay là em cũng tìm người khác hôn cái, đến lúc đó thử xem cảm thấy thế nào!”


      “Vậy chính là em ép phải cho mình thêm đao nữa đấy! Thủy Thanh, phải ép em cần đối xử với như thế nào. Chỉ là sau khi về nhà, nằm giường nhắm mắt lại liền mơ thấy toàn ác mộng, thấy em vô cùng hốt hoảng, em muốn mắng , muốn đánh , cũng cực kỳ vui vẻ, chỉ xin em đừng để ý đến !”


      Diệp Thủy Thanh nhìn Cận Văn Lễ đu mình trước cửa sổ, dáng vẻ của tại như con cún ai thèm, khiến lòng mềm nhũn: “Nhưng em đâu thể chuyện với cả đêm được chứ?”


      “Vậy em ngủ .” Cận Văn Lễ có tinh thần, thực ra cũng biết nên làm gì, làm thế nào mới có thể loại bỏ sợ hãi trong lòng nữa.


      Diệp Thủy Thanh thở dài, cuối cùng nhẫn tâm được: “vậy em chuyện với nửa giờ nữa, sau đó phải về nhà nghỉ ngơi đấy.”


      Ánh mắt Cận Văn Lễ sáng lên, gật đầu liên tục, Diệp Thủy Thanh đành phải giọng tán gẫu câu được câu với . Nhưng mà trò chuyện hồi hết thời gian, sau đó chính cũng biết mình ngủ lúc mấy giờ nữa, chỉ là sau khi tỉnh phát ra cửa sổ vẫn mở.


      Sáng sớm hôm sau, Diệp Thủy Thanh ăn cơm xong rồi ra khỏi cửa, vừa bước ra thấy Cận Văn Lễ đứng ngay trước cửa nhà mình, trợn trắng mắt trực tiếp thẳng ra ngoài phố , Cận Văn Lễ xoa xoa đôi mắt hơi chua xót của mình rồi nhanh chóng theo.


      Từ nhà đến chỗ làm, ít người nhịn được mà vụng trộm đánh giá băng vải dày đặc biệt chói mắt tay Cận Văn Lễ, Cận Văn Lễ cũng nhìn lại, dáng vẻ tự hào quơ quơ cánh tay: “Nhìn cái gì thế? Chưa thấy qua người vì bạn mà cắt cổ tay à?”


      Đúng là chưa từng thấy mà, mọi người lập tức cúi đầu dám nhìn nữa, trong lòng cũng nhịn được mà hơi hơi cảm thông với Diệp Thủy Thanh cùng Cận Văn Lễ: ra phải Diệp Thủy Thanh muốn chia tay với tên này, mà là người ta chơi trò tự sát để uy hiếp. Thủy Thanh đúng là đáng thương khi bị tên côn đồ này theo đuổi.


      “Cận Văn Lễ, có cái gì mà tự hào, chuyện cắt cổ tay mà cũng đáng khoe sao?” cuối cùng Diệp Thủy Thanh cũng chịu nổi việc Cận Văn Lễ giơ tay lên khoe khoang nữa, dừng bước chất vấn .


      “Chẳng phải đúng hay sao, dĩ nhiên là phải tự hào chứ, làm gì có mấy người dám vì vợ mà làm tới mức này? Để xem sau này ai còn dám có ý đồ với em nữa!”


      “Vốn dĩ cũng chẳng có ai có ý đồ gì với em cả, nghe lời , tới đơn vị của ngồi trước, giữa trưa em tới căng tin mua đồ ăn chờ tới được ?” Diệp Thủy Thanh biết là chẳng có cách nào phải trái với Cận Văn Lễ cả, chỉ có thể dỗ dành .


      Cận Văn Lễ vui vẻ cười: “Được, nhìn em vào trong xưởng rồi .”


      Kết quả là chưa đến giữa trưa, toàn bộ phân xưởng biết chuyện Cận Văn Lễ dùng cái chết ép Diệp Thủy Thanh bên , cũng nghe việc Cận Văn Lễ tuyên bố là ai dám ngăn cản và Diệp Thủy Thanh, tới trước cửa nhà người đó thắt cổ! Chuyện này đúng là có cách giải quyết mà, chủ nhiệm Hoàng lại gọi Diệp Thủy Thanh lên văn phòng, nhưng lúc này ông ta lại thay mặt lãnh đạo an ủi Diệp Thủy Thanh, rồi làm công tác tư tưởng cho , bảo nên vì yên bình của toàn xưởng, hy sinh lợi ích cá nhân để trấn an kẻ có khuynh hướng tự sát – Cận Văn Lễ, tránh tên côn đồ kia dùng máu tươi nhuộm đỏ xưởng in, tạo thành ảnh hưởng xấu tới toàn phân xưởng khiến cho Diệp Thủy Thanh dở khóc dở cười.


      “Thủy Thanh, tay tiện, em bón cho ?”


      “Vết thương của ở tay trái mà, tay phải dùng được sao?” Diệp Thủy Thanh để đồ ăn trước mặt Cận Văn Lễ rồi thèm để ý nữa.


      Những người khác trong phòng nghĩ đều ngẩn người nhìn băng vải trắng thấm màu đỏ của Cận Văn Lễ, tai nghe là giả, mắt thấy mới là ! Cận Văn Lễ này cũng đủ ác, đúng là dám ra tay !


      Chủ nhiệm Hoàng cũng chạy tới xem chút, cuối cùng liếc mắt nhìn Diệp Thủy Thanh đầy thương hại rồi .


      “Chẳng phải khó chịu sao, tay khôn có sức, toàn thân có chỗ nào thoải mái hết, em tốt bụng bón cho , nếu muốn ăn đâu.”


      đừng quậy nữa, chỗ này nhiều người như vậy, thẹn nhưng em vẫn cần thể diện đấy!”


      Cận Văn Lễ lập tức trừng mắt nhìn những người bên cạnh, Tiểu Trâu thấy mọi người đều sợ hãi bước lên mấy bước cười : “Cái đó, Thủy Thanh à, đồng chí Cận Văn Lễ bị thương nghiêm trọng thế này, là bệnh nhân đấy, chị chăm sóc ấy chút .” Lúc này Tiểu Trâu sùng bái Cận Văn Lễ như hùng vậy!


      Những người khác cũng gật gật đầu, chỉ sợ Cận Văn Lễ vui mà trút giận lên họ thôi.


      Diệp Thủy Thanh bất đắc dĩ, đành phải xúc cơm đưa đến trước miệng , Cận Văn Lễ lúc này mới cực kỳ vui vẻ há to mồm ngậm lấy.


      Thôi Tất Thành đứng trước cửa phòng nghỉ, lạnh lùng nhìn Cận Văn Lễ hớn hở ăn cơm, cúi đầu suy nghĩ lúc lâu rồi lặng lẽ xoay người rời .



      Tác giả có chuyện muốn : Cuối cùng hoàn thành nhiệm vụ rồi ! Tung hoa cho mình...
      green_z906_9x, Nhitocngan, Màn Thầu57 others thích bài này.

    3. Xing Bairong

      Xing Bairong Well-Known Member

      Bài viết:
      322
      Được thích:
      2,111
      tui tung hoa cho OrchidsPham :yoyo55::059:
      HangbaobinhOrchidsPham thích bài này.

    4. sunnysmile1012

      sunnysmile1012 Member

      Bài viết:
      28
      Được thích:
      26
      em pó chíu với Lễ đại ka, mà mình thấy mấy a 9 của TVQ thường có khuynh hướng "thê nô" ở nửa sau truyện ko, nay mới đầu truyện, xem bộ đạj là này...tiến hóa sớm ha
      Cám ơn và welcom back nhé @orchid Pham
      Mengotinh_RanluoiOrchidsPham thích bài này.

    5. cucai_yunnie

      cucai_yunnie New Member

      Bài viết:
      7
      Được thích:
      12
      mừng bạn trở lại ^^
      Lễ này có lẽ là nam chính có tư tưởng ko bình thường nhất trong các nam chính của Thần Vụ Quang đó, hành động ko theo kịp lí lẽ luôn
      ngoài đời mà gặp phải người như Lễ này chắc là chết khiếp lên được ấy, nhưng mà áp lực lắm, sợ ko biết khi nào ổng lăn đùng ra dọa chết mà
      dù sao tinh thần của chị Thanh có lẽ còn bị khủng bố dài dài!!!
      Hangbaobinh, OrchidsPhamA fang thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :