1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Cấm tình: Quan lớn thúc thúc,đừng như vậy! - Phương Đường Qo (19)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 4: Lần đầu gặp nhau hỏa hoa văng khắp nơi 1

      Editor:Trang

      “Đây là kết quả của lần dâm loạn đó?”

      Khóe môi lên nụ cười tà, thanh người đàn ông cực lãnh, ngôn từ nhợt nhạt , ràng khẩu khí cực đạm, nhưng cũng là làm cho người ta có cảm giác lạnh bạc... Úc Lương Vãn tuy rằng tuổi còn , nhưng cũng đả biết xem sắc mặt người ta, cho dù có nghe nhưng rất biết, trước mặt người này hoàn mỹ giống như người đàn ông từ chuyện xưa bước ra nhưng là trào phúng xuất thân của .

      “Tiểu Tứ......”

      mặt ra bất đắc dĩ, người chú kia dẫn dắt Úc Lương Vãn đến gần hơi trách cứ hoán tiếng.

      Đứa này, như thế nào hồi lâu thấy, vẫn là coi ai ra gì? Miệng của kiệm lời vô cùng nhưng sao khi mở lại thâm độc vô cùng.

      chẳng lẽ biết,người dâm loạn được nhắc đên trong miệng , là sao?!

      Liễm cười lạnh, khôi phục bộ mặt chút thay đổi, người đàn ông hơi hơi cúi mâu, lại lần nữa quét mắt Úc Lương Vãn.

      Người đàn ông tà tuấn như thiên thần tái thế, vẻ mặt lại đạm mạc giống như băng vì vậy làm cho tim của Úc Lương Vãn run lên biết vì sao, ràng ánh mắt hề gợn sóng, có bản lãnh làm cho tim đập nhanh hoảng hốt. “ có lỗi, tôi còn có việc, trước .” Người đàn ông này trong miệng tuy rằng có lỗi, lại ngay cả nửa phần thành ý đều có , liền ngay cả Úc Lương Vãn cũng hoàn toàn nghe được . thậm chí cảm thấy, có lỗi, giống như là cây đao tử, hung hăng cắm vào trái tim mọi người, cho nên vô hình bên trong lại truyền ra cái tin tức, tức -- ai nếu dám thừa nhận xin lỗi, như vậy cho người đó nhát chí mạng.

      Có lẽ, thế giới này chính là có loại người như vậy tồn tại. Nếu vui chuyện vì vậy luôn mím môi , tiếng động lại vô tức. Cho dù mặt chút thay đổi, như trước có thể gây cho mọi người kinh sợ cùng áp bách, tựa như, ......!

      Chính là, sợ , cho dù làm cho hoảng hốt thậm chí tim đập nhanh, như trước sợ. , có lẽ phải là kỳ Úc Lương Vãn vẫn sợ hãi. Nhưng ở sâu trong nội tâm vẫn là phẫn nộ, giờ phút này lại cái qua hết thảy.

      rất tức giận, phải chỉ là tiểu thúc thúc của thôi sao? Làm sao có thể trào phúng là kết quả của dâm loạn?!

      “Người kia, được chạy!”

      Hơi nóng bốc lên, nhìn người đàn ông xa với bóng dáng cao ngất, đầu óc của Úc Lương Vãn nóng lên, hề nghĩ ngợi, hướng tới trực tiếp rống lên. Nghe, là mệnh lệnh giọng điệu, hơn nữa dùng là vẫn là chạy, coi như Mục Tử Chính kỳ là chạy trối chết.

      Ngẩn ra, Mục Tử Chính cước bộ chậm lại, chính là còn kịp phản ứng, liền có bóng dáng gầy thân xuất tại trước mặt .

      “Tôi là Úc Lương Vãn, đường đường chính chính là tôi, phải cái gì kết quả, lại càng là hạng người hạ lưu!”

      Cao cao ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm nhìn Mục Tử Chính, Úc Lương Vãn lúc trước trầm mặc hèn mọn. phen lời leng keng hữu lực, tiếng thanh thúy, ràng thực non nớt, giọng điệu lại trịnh trọng đến độ làm người dám khinh thường.

      “Mặc kệ là chú , chút lễ phép đều có!”

      chút khách khí chỉ trích Mục Tử Chính, Úc Lương Vãn ràng là ác theo đảm biên sinh. Thấy có gì lộ ra mâu thuẫn hoặc tức giận, đến gần , bỗng nhiên nâng chân lên, làm việc lớn mật nhất đời tức: cước đá vào Mục Tử Chính!

      Hành động này Úc Lương Vãn, hoàn toàn là đểhả giận, hay là là, báo thù! Ai cho như vậy?

      Từ đến lớn, gặp qua vô số lần khinh bỉ cùng xem thường, cái gì đều có thể nhẫn, nhưng là thể dễ dàng tha thứ bất luận kẻ nào quở trách xuất thân của !
      nhimxu, Friendangel2727, Nhiên Nhiên2 others thích bài này.

    2. Elise Tuyen

      Elise Tuyen Well-Known Member

      Bài viết:
      665
      Được thích:
      446
      C giỏi ! E phục c

    3. Nhiên Nhiên

      Nhiên Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      538
      Được thích:
      626
      :2one:
      Last edited: 7/5/15

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 5: Lần đầu gặp nhau, hỏa hoa văng khắp nơi [2]

      Editor: Trang

      kịp đề phòng, bị hung hăng đá cước bất ngờ, Mục Tử Chính trở tay kịp, căn bản kịp né tránh.

      “Đáng chết ......”

      Xú nha đầu chết tiệt này cư nhiên cũng dám đá ? Là ai cấp cho lá gan lớn như vậy ?! Chẳng lẽ nghĩ bị đòi mạng sao!?

      Đôi mắt Mặc Nhiễm của tựa hồ bị lửa giận thiêu đốt, Mục Tử Chính chút cũng thèm che dấu, trừng mắt với Úc Lương Vãn, tức là kinh ngạc lại là phẫn nộ...... Khuôn mặt lạnh lùng chút biểu tình có điều buông lỏng, cắn răng, theo bản năng gầm ra tiếng, Mục Tử Chính trầm khó được trước mặt người khác lộ ra cảm xúc chân .

      ra, dám can đảm như vậy đối với , là người đầu tiên. Tuy rằng người đàn ông, nên cùng phụ nữ, nhất là nhóc mới mười mấy tuổi so đo, nhưng là làm sao bây giờ, Mục Tử Chính, chính là loại này trừng mắt tất báo, là người đàn ông hẹp hòi!

      Cho nên, muốn làm cho cho rằng cái gì cũng chưa phát sinh, lập tức tha thứ cho , tuyệt đối có khả năng!

      Trừ phi, để cho khi dễ còn là có thù tất báo......

      “Tôi mới nên chết!”

      Cằm của đột nhiên giương lên, ở trong khí tạo nét đẹp thanh lệ, tức giận trừng mắt Mục Tử Chính, Úc Lương Vãn sợ chết tiếp tục chống đối.

      , tôi chỉ có nên chết, tôi còn phải sống tốt, nhất định!”

      chữ chữ, càng khẳng định, Úc Lương Vãn giống như là gốc cây cứng cỏi cỏ , cho dù gió lớn cũng vẫn sinh trưởng cách kiên cường, chút cũng sợ hãi lôi minh tia chớp, lại càng e ngại người giẫm lên......

      dựa vào cái gì giận dữ với ? ràng đúng trước đấy!

      Tuy đá cũng có sai, nhưng là, nhưng là trong lòng , mẹ là người vĩ đại nhất, há có thể để cho người ta chửi bới?

      Cho nên, hết thảy đều là tự tìm trách được ! Hừ  ̄!!
      Nghĩ đến đây, làm như vì chính mình tìm được cái cớ, khách khí hừ hừ , Úc Lương Vãn cam lòng yếu thế tiếp tục ngoan cố trừng mắt Mục Tử Chính, đôi mắt đầy quật cường......

      Như vậy Úc Lương Vãn làm vậy hoàn toàn đều là từ tính trẻ con. Bất quá, cũng quả vẫn là đứa , hoạt bát linh động như vậy mới chân chính là .

      Ngẩn ra, dám tin nhìn Úc Lương Vãn,đáy lòng Mục Tử Chính đột nhiên thầm nổi lên kết luận như thế......
      biết vì sao, đột nhiên tức giận. Lửa giận bên trong lồng ngực trong lúc đó biến mất trong giây lát.
      …………………………………oOo…………………………………………..

      nên tức giận, nếu bị lĩnh trở về, vậy tương lai sau này khi tiếp xúc với những thư trong tòa nhà u,chứa nhiều dạ thú này, cũng nhiều cái làm cho có thể...... Khi dễ người, này kỳ là điều đáng giá chúc mừng, phải sao?

      Lửa giận hề, thủ nhi đại chi là hứng thú, thản nhiên dừng ở Úc Lương Vãn, lạnh bạc khóe môi nhàng giương lên, Mục Tử Chính bỗng nhiên lạnh lùng cười.

      Tay nâng lên, tùy ý nắm cằm của Úc Lương Vãn, đem quật cường của vào trong tầm mắt, hơi hơi cúi người, cao nhìn xuống :“Nhớ kỹ, tôi gọi là Mục Tử Chính.”

      “Sau này, bị ai khi dễ thảm , muốn báo thù khả trăm ngàn đừng tìm lầm người!”
      Đôi mắt phượng hẹp dài híp lại, Mục Tử Chính tiếp tục lạnh lùng nhìn Úc Lương Vãn, ánh mắt là kiệt ngạo kềm chế được, khẩu khí cực kỳ tà ác, có lẽ ngay cả ác ma đều so ra kém......!

      “Nhận thức cao hứng, cháu ….của tôi.”

      Nâng tay lên, Mục Tử Chính thế nhưng vỗ đầu của Úc Lương Vãn, giống như động tác quen thuộc, lại quỷ dị làm ớn lạnh.
      Friendangel2727, Elise TuyenNhiên Nhiên thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 6: Quan hệ Mục gia, rắc rối phức tạp [1]

      Editor:Trang

      Dũng khí lúc trước đột nhiên biến mất. Lúc này, ngược lại là nghĩ mà sợ lên.

      Nghe là người chú này của trước đây và bây giờ đều là nhân vật khủng bố, quả thực so với những năm gần đây gặp được sở hữu trứng thối đều phải phá hư!!!

      Xem mặt ràng chút thay đổi, nhưng là ở thời khắc trầm cười lạnh; ràng là tà tuấn đến thần cũng phải ngưỡng mộ. Trong mắt , lại như đôi cánh chim ác ma màu đen, nhất là vừa mới , chính là ma vương chuyển thế, ràng quanh co lòng vòng, lại là ở thực trực tiếp cho , đừng tưởng rằng ỷ vào tuổi còn , có thể tùy ý khóc lóc om sòm, ở chính Mục Tử Chính, tưởng như thế nào mấy chuyện xấu, liền như thế nào sử! Mặc kệ tuổi lớn hay , dù sao, chỉ cần xúc phạm đến , kết cục như thế nào, đều từ định đoạt......!

      Đưa tay thu hồi, đứng thẳng thân mình, Mục Tử Chính khôi phục lại khuôn mặt chút thay đổi lúc trước, nhìn thấy Úc Lương Vãn đáy mắt đột nhiên nhiễm tia kinh hoảng, nhịn được dưới đáy lòng thầm vừa lòng cười.

      Con nhóc này rốt cục biết sợ hãi , tốt lắm......

      Kỳ có đôi khi, liền ngay cả Mục Tử Chính, đều cảm thấy chính mình tâm lý biến thái.

      Bởi vì, tựa hồ cho tới bây giờ đều vô tình với nhân loại, xung quanh mình hết thảy đều xem như lạnh nhat, kiệt ngạo kềm chế được làm theo ý mình , so với bạn cùng lứa tuổi đều thâm trầm và ổn trọng hơn.

      Càng mấu chốt là, giống người bình thường, bao nhiêu đều có chút trắc chi tâm, bởi vì khi ai dám can đảm chọc tới , là quả quyết trừng mắt tất báo !

      Cái gọi là: Người nếu phạm ta, ta tất phạm người, hơn nữa hoàn trả lại gấp bội, ở người Mục Tử Chính, có thể là thể rất sống động......

      ◇◆◇

      Hai tay lại lần nữa bỏ vào túi quần,thân hình cao to được ánh mặt trời chiếu rọi. mặt đất, Mục Tử Chính mại chân dài, lau quá Úc Lương Vãn, đôi câu vài lời cũng lại lưu lại liền rời khỏi, chỉ để lại bóng dáng cao ngất và làm cho tim đập nhanh cường đại lực ảnh hưởng......

      Nở nụ cười bất đắc dĩ, vẫy vẫy tay với Úc Lương Vãn, vị kia là chú A Vĩ mang theo rảo bước tiến vào đại viện Mục gia.

      Đại viện là ba Lạc Khắc thức hoa lệ đường hoàng hoa văn trang sức cùng trang hoàng. Tuy rằng xa hoa nhưng lại thiết kế thực cứng ngắc, giống như là dùng lượng lớn vàng bạc xây mà thành , quá mức quý khí, ngược lại tục khí , khuynh hướng cảm xúc thưởng thức cùng nó tiêu phí giá trị, cũng có thành có quan hệ trực tiếp.

      Úc Lương Vãn tuy rằng hiểu này nọ, nhưng cũng thích, bởi vì rất lãnh, rất cứng rắn, có chút cảm giác của gia đình ấm áp......
      Ba, từ khi mẹ qua đời, cũng thấy và cũng có hiểu qua, biết đột nhiên người ba, có gì đặc biệt hay ?

      Bất quá , Úc Lương Vãn cũng hy vọng điều gì, bởi vì cái gọi là ba, từ đầu đến cuối chỉ nhìn liếc mắt cái, hai mắt cơ hồ hề độ ấm.

      “Ba, đây là Lương Vãn, cháu của ba.”

      Nhìn Mục Trọng Lương, Mục Hách Xa nịnh nọt cười, khẩu khí rất quen nhiệt liệt, biết tình thân, chắc chắn nghĩ đứa trong miệng , thực tế, Úc Lương Vãn chẳng qua là công cụ của thôi, nếu , cũng cách xa nhau nhiều như vậy năm mới đến tìm .

      Hai tay khoát lên thành ghế, Mục Trọng Lương ngồi thẳng tắp, tầm mắt dừng người Úc Lương Vãn qua lại đánh vòng, hoàn toàn xem kỹ thái độ.

      “Mang con bé lầu các, tạm thời con bé ở đó.”

      “Kia ba, của con......”

      “Việc này về sau sau!”

      Giọng lạnh lùng đánh gãy Mục Hách Xa, Mục Trọng Lương ràng muốn nhiều lời, đơn giản câu, liền đuổi Úc Lương Vãn, thậm chí ngay cả ràng còn chưa để ý giọng , bị mang cái gọi là lầu các.
      Friendangel2727Nhiên Nhiên thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :