1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quốc Sư Đại Nhân, Bần Ni Có Thai - Nguyên Tử Nhất Sa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Natsuki

      Natsuki Member

      Bài viết:
      67
      Được thích:
      20
      Bà Lục này bị xuống tay đầu tiên đây :))

    2. shachiesama

      shachiesama New Member

      Bài viết:
      11
      Được thích:
      12
      làm sao mà đấu được với bạn tô :040::040::040:
      ChrisHằng Lê thích bài này.

    3. Dương Linh

      Dương Linh Member

      Bài viết:
      30
      Được thích:
      38
      tác giả là mẹ kế a, tả nam chính tắm thôi mà cả đoạn dài thòng, tả ngoại hình gần cả trang giấy, trong khi Thanh Mạt người ta chỉ có 1 dòng, tới bây giờ mình còn hình dung nổi nhan sắc của Thanh Mạt đẹp tới mức nào nữa. bất công:041:
      AnAn, Chris, béo xinh 1 thành viên khác thích bài này.

    4. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Mình cũng thất bất...bất...công, nhưng nếu là nam chính .... thôi cho qua :yoyo37::yoyo37::yoyo37::yoyo37:
      Bạch Phụng, Dương LinhChris thích bài này.

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 46: Mượn oai !


      "Dạ!" Hai người thị nữ đồng thời quay đầu nhìn về phía Tô Thanh Mạt, đồng loạt vén tay áo lên, tới hai bên Tô Thanh Mạt, chuẩn bị mỗi người đánh bên.

      Tầm mắt Tô Thanh Mạt ở mặt hai người quét vòng, sau đó nhìn về phía vị công chúa bước đến gần, khóe miệng mang theo nụ cười vô hại: "Bần ni tự nhận là lần đầu tiên được quen biết cùng Lục công chúa, cũng từng đắc tội qua Lục công chúa, công chúa ngài cần gì phải nhất định làm khó dễ bần ni? Chung quanh đây đều là người có mắt, lẽ nào ngài sợ bia miệng người đời phỉ nhổ sao?"

      Minh Vi Ca hất cằm lên lạnh lùng : "Ít nhảm ! Ngươi chẳng qua cũng chỉ là ni miếu mà thôi, chỉ là mạng ti tiện, bản công chúa muốn đánh muốn phạt còn phải theo ý của bản công chúa, ai dám hoài nghi? Dù cho chính Ly đại ca ở đây, bản công chúa cũng đánh là đánh !" xong lại quay đầu trừng mắt nhìn về phía hai thị nữ vẫn chưa động thủ: "Các ngươi còn do dự cái gì? Mau động thủ!"

      "Dạ." Hai thị nữ nghe xong nhìn nhau chút, người trong đó giơ tay muốn tát vào mặt Tô Thanh Mạt

      Tô Thanh Mạt nhìn bàn tay đưa tới của nàng ta, cũng vội né tránh hay ngăn cản, mà chỉ giơ chân lên dùng sức đạp vào bụng của nàng ta, thị nữ kia bị cước này của nàng trực tiếp đạp bay ra ngoài vài mét, cuối cùng ngã nhào đất phun huyết sau đó liền hôn mê bất tỉnh.

      Tô Thanh Mạt lại quay đầu nhìn về phía thị nữ khác biến sắc : "Là tự ngươi lui lại, hay để cho bần ni giúp ngươi trải nghiệm cảm giác đem thân thể bay lên như vị tỷ muội của ngươi?”

      Thị nữ liếc mắt nhìn đồng bọn ngất cách đó xa, sắc mặt hơi trắng bệch, thân thể nhịn được rùng mình cái, nhưng vẫn cắn răng công kích về hướng Tô Thanh Mạt

      Nếu tại nàng ta dám vi phạm mệnh lệnh của công chúa, sau khi trở về kết cục của nàng ta cũng chỉ có chết.

      Đem so với bị cước của vị ni này, ít ra nàng vẫn còn có thể giữ được cái mạng .

      Tô Thanh Mạt nhìn cũng hiểu, cho nên cước này của nàng chỉ dùng năm phần lực. Phương pháp sinh tồn của mỗi người ai giống ai, tuy nàng ưa, nhưng nàng cũng ngăn cản.

      Nhìn thấy thủ hạ mình chỉ thể chế phục nàng, trái lại còn bị nàng đá bay, Lục công chúa tức giận xanh cả mặt, vươn chỉ vào Tô Thanh Mạt: "Giỏi cho ả An Vân, ra thân phận ni này của ngươi vốn là giả, thử hỏi đời này có ni nào lại có thân thủ như ngươi. Bây giờ ngươi lại dám ra tay với người của bản công chúa, bản công chúa thấy ràng ngươi là muốn tạo phản! Người đâu, mau đến bắt ả phản tặc này trực tiếp giải vào thiên lao!"

      "Dạ!"

      Bảy, tám Cẩm Y Vệ đứng hai bên cỗ kiệu lập tức phát động công kích đối với Tô Thanh Mạt.

      Nhìn bước chân của những người kia liền biết đều là con nhà võ, Tô Thanh Mạt thầm kêu tiếng gay go, nhưng vẫn cắn răng tiến lên nghênh tiếp.

      Mấy giây qua , đất liền ngã đống người, Tô Thanh ở trong lòng cười lạnh tiếng, ra đều là gối thêu hoa, cả bên trong cũng còn dùng được. Uổng phí vóc người cao to và bắp thịt phát đạt của bọn họ.

      Thân thủ như thế lại cũng có thể trở thành Cẩm Y Vệ trong hoàng cung, vậy phòng thủ ở hoàng cung này quá mức nhàm chán rồi.

      Nàng dùng chân dẫm lên ngực Cẩm Y Vệ trong đó, nhìn về phía Lục công chúa lúc này hai mắt trợn tròn sợ ngây người nở nụ cười khiêu khích."Lục công chúa có lẽ vẫn còn chưa biết, lần này bần ni tiến cung, là do Thất công chúa quang minh chính đại đón về, vì muốn giúp hoàng thái hậu điều dưỡng thân thể. Ngài cứ mở miệng ra là phản tặc, chẳng phải cũng bao gồm cả Thất công chúa cùng hoàng thái hậu luôn sao?" Lại chỉ về những người nằm đất: "Lý do mà bần ni động thủ, tin rằng những người có mặt ở nơi đây, phàm là người có mắt ai ai cũng nhìn thấy rất ràng, người phạm ta, ta phạm người, nếu người phạm ta, ta tất phạm người! Có câu, nể mặt tăng cũng nên nể mặt Phật, kết cuộc chuyện này nên như thế nào, kính xin Lục công chúa suy nghĩ chu toàn trước sau rồi hãy ra quyết định."

      "Ngươi dám uy hiếp bản công chúa?" Minh Vi Ca nghe lời này của nàng mới phục hồi tinh thần lại, sắc mặt lập tức lúc xanh lúc trắng. Nàng ta vốn có ý định muốn giết chết vị ni này, phàm là phạm nhân khi bước vào thiên lao, xưa nay đều người nào có thể sống sót ra.

      "Uy hiếp dám, chỉ có điều lúc này bần ni vào vẫn muốn nhắc nhở Lục công chúa câu, tài ngài và bần ni, đứng địa bàn của ai.”

      Mượn thế lực của gã biến thái nào đó, Tô Thanh Mạt có thể là hạ bút thành văn. Vả lại vị Quốc Sư đại nhân bên trong cũng ở nơi này, phải rất có tiếng tăm ở hoàng cung này hay sao, vậy cũng nên cho nàng ra oai, cáo mượn oai hùm chút vậy.

      Lục công chúa nhìn lướt qua ba chữ lớn phía cửa chính, cắn môi lúc, biểu mặt có chút rối rắm.

      Ngày hôm nay chiếm được tiện nghi người ni này, làm cho nàng ta rất cam tâm!

      Nhưng sau đó nàng ta lại tự nghĩ tới điều gì, mặt lộ nụ cười hiểm, lạnh lùng : "Sớm hay muộn gì ngươi cũng phải rời khỏi nơi này, bản công chúa đến lúc đó muốn xem thử, còn có ai có thể làm chỗ dựa cho ngươi! Chúng ta về!"

      Những người nằm đất nghe thấy thế, vội vàng từ đất bò lên.

      Trong lòng đồng thời đều thở phào nhõm, nếu công chúa muốn gây phiền phức cho vị ni kia địa bàn của Quốc Sư đại nhân, có lẽ ai trong số bọn họ còn sống sót

      Thấy những người kia đều rời , Tô Thanh Mạt nhìn những ánh mắt xem náo nhiệt chung quanh, trực tiếp xoay người liền muốn bước lên thềm ngọc.

      "An Vân sư phụ xin dừng bước!"

      Lần thứ hai nghe được tiếng kêu quen thuộc, hai mắt Tô Thanh Mạt khẽ sựng lại, sau đó khóe miệng nở nụ cười lạnh.

      Nàng chậm rãi xoay người nhìn về hướng của thanh , Vân Y mặc người bộ cung trang đệ nhất cung nữ, dẫn theo mười sáu thị nữ, từ bên trong nhóm người xem náo nhiệt về hướng nàng

      Nhìn ý cười hiền lành mặt Vân Y, Tô Thanh Mạt lại cảm thấy nổi gai ốc khắp cả người.

      Mẫu thân quả nhiên hề sai, ở trong hoàng cung lạnh lẽo này, những nữ nhân này bình thường đều giả vờ như những đóa hoa sen trắng noãn tinh khiết, nhưng khi gặp người gặp phải khó khăn, tiếng thở dài đồng tình lại chẳng hề có, nhưng người bỏ đá xuống giếng lại phải số ít.

      Hành vi vừa nãy của Vân Y tuy rằng vẫn còn tính là bỏ đá xuống giếng, nhưng trước đây nàng ta ràng sớm nhìn thấy Lục công chúa kia gây với mình, nhưng nàng ta chỉ làm như thấy, còn đứng ở bên thờ ơ lạnh nhạt, làm người qua đường.

      Chỉ bằng vào điểm ấy, Tô Thanh Mạt liền thể cho nàng ta sắc mặt tốt.

      Mắt lạnh lùng nhìn Vân Y tới trước mặt mình, thấy nàng ta hơi nghiêng người thi lễ, liền nghiêng người sang bên cạnh. Mặt hề có cảm xúc nhìn nàng ta: "Chuyện gì?"

      Vân Y thấy nàng nghiêng người, cũng gì thêm, cúi đầu thẳng ra mục đích mà mình đến: "An Vân sư phụ, hoàng thái hậu bảo nô tỳ đến đây mời ngài đến Tiêu Lan điện chuyến."

      "Hoàng thái hậu chỉ những lời này thôi sao?"

      Tuy biết vị ni này tại sao lại hỏi như thế, nhưng Vân Y vẫn hồi đáp: "... Vâng."

      "Vậy mời Vân trở lại bẩm báo với hoàng thái hậu, bởi vì vừa nãy nội tâm bần ni chịu ít kinh hãi, vì thế, giờ khắc này tâm thần yên, ngực khó chịu, thực tiện đến đó. Chỉ có thể đợi đến bần ni đem thân thể điều dưỡng khỏe hẳn, đến thỉnh an hoàng thái hậu."

      Vân Y đột nhiên ngẩng đầu lên, sắc mặt khẽ biến thành có chút khó coi, hiển nhiên nghĩ tới Tô Thanh Mạt lại cự tuyệt.
      AELITA, nhimxu, Mẹ Mìn41 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :