1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Chạy Tình - Ức Cẩm (77C Full)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      Chương 23
      Tuy cùng Khương Nam Hiên trao đổi lợi ích, nhưng vào cuối tuần, Tống Dao vẫn cảm thấy bất an. biết vì sao lại có dự cảm chắc chắn tổng giám đốc đại nhân dễ dàng bỏ qua cho .

      Vì dự cảm chẳng lành đó, Tống Dao ăn ngủ ngon, thể nhờ bạn tốt Thẩm Song Song giúp đỡ.

      Trước hết xin giới thiệu chút, Thẩm Song Song là bạn tốt từ đến lớn của Tống Dao, Thẩm Song Song có thể xem là nhân vật mang màu sắc truyền kỳ.

      Thẩm Song Song, nữ, hai mươi lăm tuổi, sinh ra trong gia đình y học, gia cảnh hậu đãi, bề ngoài chính trực, tính tình ngay thẳng, từ khi bắt đầu học tiểu học đều được làm lớp trưởng, tốt nghiệp trường đại học y dược, là trong số những trường nhất nhì, có thể coi là tiền đồ sáng lạn.

      Năm thứ ba đại học, đến Nhật Bản với tư cách là du học sinh, từ đó người con ấy thay đổi rất nhiều. Hai năm sống ở nơi được mệnh danh là quốc đảo, khiến ấy có niềm say mê to lớn với manga Nhật Bản, dần dần hoàn toàn trở thành con sói thích đam.

      Sau khi về nước, đến bệnh viện làm việc như cha mẹ mong muốn, mà bắt đầu đăng tải tiểu thuyết đam mỹ trang Tấn Giang về đề tài y học. Bởi vì văn phong tốt, tình tiết sinh động, cảm xúc mãnh mẽ, tác phẩm trang web rất được chào đón và nhanh chóng xuất lượng lớn fans hâm mộ trung thành, trở thành tác giả đam mỹ nổi tiếng mạng.

      Bút danh: Tứ Dữu.

      Người giang hồ xưng hô: Tứ tỷ.

      Năm vừa rồi, Thẩm Song Song ngoài việc sáng tác ra còn phải tự mình in ấn mà thông qua nhà xuất bản, tổ chức họp báo, bên cạnh việc phát hành tiểu thuyết, bận rộn luôn tay luôn chân, hoàn toàn ném kỹ thuật chuyên môn của mình ra sau đầu.

      Cha mẹ trong nhà phản đối kịch liệt, cảm thấy con nghề này đàng hoàng. Nhưng tính tình Thẩm Song Song mạnh mẽ, khuyên can nghe. May thay, trong nhà còn người Thẩm Trác học y hết sức xuất chúng, thừa kế cơ nghiệp của cha, an ủi bọn họ phần nào.

      Tống Dao phiền muộn, gọi điện thoại cho Thẩm Song Song, với ấy gần đây gặp chuyện xui xẻo, tiện thể chút mối quan hệ muốn người khác biết của Quý Thừa Xuyên và Khương Nam Hiên. Điều này làm cho Thẩm Song Song kích động, suýt chút nữa nhảy dựng lên ở đầu dây bên kia.

      “Cậu chắc chắn tổng giám đốc với trợ lý đôi hả?”

      “Những người trong công ty đều thế mà.”

      “Có thể là tin đồn thất thiệt thôi, hai người đàn ông ưu tú ở cùng chỗ, rất dễ khiến người ta gán ghép họ là đôi.” Thẩm Song Song lẩm bẩm.

      “Chỉ có cậu mới gán ghép họ là đôi đó…” Tống Dao ngại ngùng.

      mau, có phải cậu nhìn thấy bọn họ hôn nhau, hay là ôm rồi, hoặc là… Hì hì hì…” Đầu dây bên kia truyền đến từng trận cười khúc khích của Thẩm Song Song.

      “Cậu nghĩ gì hả?” Tống Dao tiếp tục xấu hổ, “Quý tổng và trợ lý Khương làm sao có thể giữa bàn dân thiên hạ mà làm chuyện ấy! Hai người đó làm vậy đâu, ít nhất là trước mặt người khác…”

      “Vậy phải đôi rồi.” Thẩm Song Song hơi thất vọng.

      “Chắc chắn là đôi, Khương Nam Hiên lên tiếng thừa nhận, ta còn nếu sau này gặp vấn đề tình cảm tìm tớ tâm đấy.” Tống Dao khẳng định.

      “Vậy là đúng rồi!” Thẩm Song Song hai mắt tỏa sáng, “Cậu mau, hai người bọn họ tính tình thế nào, tình hình giờ ra sao?”

      “Cậu muốn làm gì?”

      “Dĩ nhiên là thu thập tài liệu thực tế rồi! Tớ còn phải viết đề tài y học trong năm, viết ào ào như phun, gần đây định thay đổi chủ đề mới, cậu biết cái gì hết cho tớ, để tớ nghiên cứu chút!”

      Tống Dao cười khổ, nhưng vì ủng hộ “ nghiệp” bạn tốt, chỉ có thể ra hết những gì biết với Thẩm Song Song tỉ mỉ lần.

      “… tóm lại, tớ cảm thấy trợ lý Khương tốt hơn rất nhiều so với Quý tổng. Quý tổng tính tình tốt, thâm trầm khó đoán, thích sạch , soi mói muốn chết. Trái lại, trợ lý Khương lịch , hào hoa phong nhã, phóng khoáng đúng mực, điển hình là mẫu đàn ông tốt.” dài dòng cả buổi, Tống Dao cuối cùng chốt lại ý chính.

      “Tớ hiểu rồi!” Thẩm Song Song chợt hiểu ra.

      “Cậu hiểu cái gì?” Tống Dao hỏi.

      “Tớ cảm thấy, Quý tổng với trợ lý Khương, chính là điển hình cho mẫu nữ vương thụ kiêu ngạo và công phúc hắc đeo kính, hoàn hảo nha!”

      “Phụt!” Tống Dao phun ra ngụm máu.

      Quý Thừa Xuyên là thụ sao! Quý Thừa Xuyên là thụ đó hả! Quý Thừa Xuyên hiển nhiên là con mẹ nó thụ! Trong lúc này, Tống Dao tài nào nhìn thẳng Quý Thừa Xuyên được nữa, hình tượng này chói mắt, dám nhìn đâu!

      Từ khi Thẩm Song Song bên ấy biết Quý Thừa Xuyên chính là nữ vương thụ kiêu ngạo, Tống Dao thay đổi cách nhìn với tổng giám đốc đại nhân của mình.

      Dường như Quý Thừa Xuyên có hết tất cả những thứ xấu xa, hết thảy những thứ khó nắm bắt, khó sống chung, xâu chuỗi tất cả mọi thứ lại chỉ có thể lý giải, bởi vì là thụ mà!

      Trong lúc hay biết, trong mắt Tống Dao thành: Thụ = phụ nữ trong cơ thể đàn ông = ỏng ẹo.

      ngờ tổng giám đốc tuấn tú cao lớn lại chứa tâm hồn ẻo lả. Đáng thương làm sao! Tống Dao khỏi lên vẻ đồng cảm với đại boss trực tiếp lãnh đạo mình.

      Với ý nghĩ đồng cảm đó, vào ngày thứ hai, Tống Dao như mọi ngày đưa bánh bao cho Quý Thừa Xuyên.

      Sau khi suy xét tổng giám đốc đại nhân ăn bánh bao lâu nay chắc là ngán rồi, sáng sớm lúc làm cơm trứng cho Khương Nam Hiên, cố tình làm thêm phần bánh trứng cho Quý Thừa Xuyên, định thay đổi khẩu vị cho .

      Nào ngờ, khi đặt bữa sáng lên bàn, Quý Thừa Xuyên mặt đen vào phòng.

      “Chào buổi sáng, Quý tổng!” Tống Dao tâm trạng rất tốt, vội vàng qua đón lấy áo khoác trong tay Quý Thừa Xuyên.

      Quý Thừa Xuyên quay người lại, tự để áo khoác lên giá, hoàn toàn đếm xỉa đến .

      Tống Dao vươn tay ra giữa trung, lâu sau mới lúng túng rút về, trong lòng thầm . Quả nhiên là nữ vương thụ kiêu ngạo nha!

      “Đây là gì?” Quý Thừa Xuyên đến trước bàn làm việc, phát cái lồng đựng thức ăn bàn, nhíu mày vui .

      “Thưa Quý tổng, đây là bữa sáng tôi mang đến cho ngài.” Tống Dao vội vàng qua giải thích, “Tôi nghĩ chắc ngài ngán ăn bánh bao rồi, nên mới làm bánh trứng, ngài nếm thử xem.”

      “Lấy .” Quý Thừa Xuyên lạnh lùng .

      “Hả?” Tống Dao thảng thốt.

      “Ai bảo làm món này? Lấy !” Quý Thừa Xuyên chút lưu tình .

      Tống Dao hơi ấm ức, nếu như vừa rồi có thể tự bằng an ủi mình là tổng giám đốc là nữ vương thụ kiêu ngạo mà… bây giờ còn ý nghĩ nào tự an ủi mình nữa.

      “Nếu mang tôi vứt đấy!” Quý Thừa Xuyên vươn tay định lấy.

      Tống Dao nhào qua, cướp lấy lồng đựng thức ăn, ôm vào ngực: “Tôi… Tôi mang đây…”

      “Còn nữa, sau này cần đưa bữa sáng cho tôi.”

      Đây là chuyện tốt, nhưng lúc này đây Tống Dao chút nào vui vẻ, cắn môi, lặng lẽ ra ngoài văn phòng tổng giám đốc.

      Nhìn bóng lưng đơn của khuất dần khỏi tầm mắt mình, Quý Thừa Xuyên chậm rãi thu mắt, trong lòng hiểu sao cảm thấy đau nhói. Trong thoáng chốc, nhớ đến ngày hôm đó Khương Nam Hiên kề sát tai .

      “Cậu có ý với Tống Dao.”

      muốn thừa nhận, ra cảm giác ấy rất tốt, hoàn toàn có thể kiểm soát. Nhưng khi Khương Nam Hiên đứng trước mặt hết thảy, mới nhận ra mọi chuyện nghiêm trọng hơn rất nhiều so với những gì nghĩ.

      Chỉ vỏn vẹn tháng ngắn ngủi tiếp xúc, lơ mơ ấy, thần biết quỷ hay, ảnh hưởng đến cảm xúc hỉ nộ ái ố (mừng, giận, , ghét), thậm chí khiến lần đầu tiên cảm thấy ghen ghét.

      Thẩm Song Song đúng nửa, Quý Thừa Xuyên đúng là người đàn ông kiêu ngạo, tin chắc có thể kiểm soát hết thảy, khi Tống Dao xuất làm cho nếm trải mùi vị của mất kiểm soát.

      Nhưng , tuyệt cho phép mình mất kiểm soát!
      Last edited: 19/12/15

    2. Chris

      Chris Well-Known Member

      Bài viết:
      716
      Được thích:
      438
      hố hố, chị đặt khái niệm trong đầu là nữ vương thụ kiêu ngạo :yoyo36::yoyo36::yoyo36:
      Ốc sên tìm chỗ trú mưa thích bài này.

    3. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      Chương 24
      Tống Dao chán nản trở về văn phòng, tâm trạng vô cùng sa sút. Theo lý mà , sớm quen với cái tính xấu của tổng giám đốc đại nhân, nhưng vừa rồi Quý Thừa Xuyên lạnh lùng, khiến khỏi lần đầu tiên thất vọng nặng nề.

      cảm thấy có lẽ mình đa tình, nghĩ rằng mình có thể thân thiết với Quý Thừa Xuyên. Suy cho cùng, là tổng giám đốc tập đoàn Thừa Thiên cao cao tại thượng, chỉ là thư ký vừa mới vào. Có lẽ, Quý Thừa Xuyên chưa bao giờ để vào mắt, tất cả quan tâm đó chẳng qua là nhất thời nổi hứng thôi, giống như nuôi vật cưng trong nhà, cao hứng xoa đầu, mất hứng đá cái.

      Vừa nghĩ đến trong mắt Quý Thừa Xuyên có thể mình chỉ là con cún, Tống Dao lòng trở nên tuyệt tình, cảm thấy lòng tốt bị chó gặm, hận thể chạy về hất bánh trứng vào mặt .

      Đương nhiên, Tống Dao có can đảm làm như thế, những điều ấm ức lặng lẽ giấu ở trong lòng, tiếp tục làm việc.

      Sau khi kết thúc buổi sáng, các đồng nghiệp đều đến phòng ăn dùng cơm, muốn ăn nên , bỗng điện thoại vang lên tiếng kêu.

      Neil: Cơm trứng của tôi đâu?

      Tống Dao lúc này mới nhớ mình còn thiếu Khương Nam Hiên bữa cơm, vội vàng trả lời.

      Dao Phát Tài: Tôi có mang đây, bây giờ đưa cho ?

      Neil: Nhanh lên!

      Vừa thấy tin nhắn, Tống Dao vội mang lồng đựng cơm chạy qua văn phòng Khương Nam Hiên. đường khỏi thầm trong lòng, người mình chủ động đưa đến cửa mặt đen thui bảo mang , người gửi tin nhắn muốn mình mang đồ ăn đến. Cùng là người, sao bọn họ khác nhau nhiều vậy?

      Với tư cách là trợ lý đặc biệt của Quý Thừa Xuyên, trong tập đoàn Thừa Thiên Khương Nam Hiên được ở văn phòng xa hoa mình, từ xa có thể trông thấy ràng.

      Lúc Tống Dao đến đưa cơm, Khương Nam Hiên gọi điện thoại, vừa thấy Tống Dao đứng ở cửa, lập tức chờ chút, ý bảo ngồi chờ chút ghế sofa.

      Bên kia, Khương Nam Hiên vẫn còn nghe điện thoại, Tống Dao ngồi xuống, đặt lồng đựng cơm lên bàn, bắt đầu tò mò ngắm nghía xung quanh.

      Phòng làm việc của Khương Nam Hiên hiển nhiên bì được với văn phòng của Quý Thừa Xuyên, nhưng cách bố trí vô cùng thanh nhã, tường treo mấy bức tranh có gam màu ấm áp, dường như giống con người Khương Nam Hiên, ngồi ở đây, khiến con người ta vô cùng dễ chịu.

      Tống Dao nhìn đến thất thần, Khương Nam Hiên mới ngắt điện thoại, vui vẻ đến ngồi xuống bên cạnh .

      xong rồi?” Tống Dao lấy lại tinh thần, vội thu hồi ánh mắt nhìn mấy bức tranh, hơi lúng túng hỏi.

      “Ừm, ngại quá, nãy có việc gấp, để chờ lâu.” có vẻ hối lỗi .

      sao, sao đâu, tôi cũng chờ lâu lắm.” Tống Dao ngược lại xin lỗi, vội đem lồng đựng cơm đẩy đến trước mặt , “Đây là cơm trứng tôi làm, ngoài ra còn có đồ ăn khác, lúc tôi nhắt từ trong lò vi ba còn nóng, nhưng giờ chắc còn ngon nữa, đừng…”

      Từ “chê” còn chưa ra khỏi miệng, Khương Nam Hiên trực tiếp mở nắp, gắp miếng cà ri bò nạm bỏ vào miệng.

      tồi, ăn rất ngon!” Khương Nam Hiên vừa ăn vừa gật gù, quan tâm hình tượng của mình trước mặt Tống Dao.

      Điều này làm Tống Dao cũng nhõm, cười khúc khích: “Vậy sao, món cà ri bò này tôi học mạng. Thịt bò phải dùng lửa riu riu hầm từ từ, cũng cần phải chú trọng các nguyên liệu cho vào, cà ri phải thêm nước cốt dừa, phải nước dừa cũng phải sữa bò, là nước cốt dừa. Bởi vì nước cốt dừa có thể làm tăng hương vị cho cà ri, để cà ri bò có thể đậm đà ăn ngon hơn.”

      đến thức ăn ngon, Tống Dao luôn mãi ngớt, Khương Nam Hiên câu chen vào cũng được, im lặng bên nghe, bất giác nở nụ cười.

      “Tôi nhiều như vậy, chê tôi phiền đấy chứ.” Tống Dao xong, xấu hổ lè lưỡi.

      đâu.” Khương Nam Hiên lắc đầu, “Tôi cảm thấy rất thú vị, ngờ còn có tài nấu nướng, chi bằng sau này mỗi ngày đều mang cơm cho tôi nhé?”

      “Hả?” Tống Dao ngẩn người, hơi khó xử. Tuy ngại mỗi ngày làm cơm, nhưng và Khương Nam Hiên chỉ là đồng nghiệp mà thôi, nếu mỗi ngày mang cơm,.. cái đó hình như ổn chút nào…

      “Tôi giỡn thôi!” Khương Nam Hiên cười khúc khích, “Tuy làm đồ ăn ngon , nhưng dù sao cũng là thư ký của Quý tổng, tôi sao có thể phiền hà mỗi ngày.”

      Tống Dao thở phào, cũng cười theo.

      Bỗng Khương Nam Hiên chuyển đề tài: “Nhưng phải lại, Quý tổng có nhiều thư ký phải chỉ mình , chi bằng đến làm thư ký cho tôi, tôi vừa về công ty, bận rộn rất nhiều việc lo xuể.”

      Lời mời này đến quá đột ngột, Tống Dao kinh ngạc hồi.

      “Thế nào, muốn?” Khương Nam Hiên hơi thất vọng hỏi.

      Tống Dao vội khoác tay: “ phải, phải là tôi có đồng ý hay , chuyện này phải do Quý tổng quyết định.”

      “Việc này đơn giản thôi!” chờ Tống Dao kịp phản ứng, Khương Nam Hiên hai lời cầm điện thoại di dộng lên, bấm số điện thoại của Quý Thừa Xuyên.

      Lúc điện thoại vang lên, Quý Thừa Xuyên ngẩn người trong phòng, hôm nay cho đến trưa mà làm việc đều tập trung, cả buổi sáng trong đầu đều là gương mặt bi thương của Tống Dao.

      Thậm chí, cảm thấy hối hận, có phải mình hơi quá đáng ? Có nên gọi Tống Dao đến an ủi chút? Hay là với Tống Dao chuyện bị dị ứng với trứng gà?...

      Trong lúc đắn đo, cuộc điện thoại của Khương Nam Hiên, phá hủy tất cả.

      “Thừa Xuyên, chuyện bữa trước cậu hứa với tôi, còn nhớ ?”

      “Chuyện gì?” lạnh lùng hỏi.

      “Chính là chuyện tuyển thư ký cho tôi ấy, cậu , Tống Dao có thể làm thư ký cho tôi.”

      Quý Thừa Xuyên siết chặt tay thành nắm đấm, trả lời lạnh băng: “Vậy cậu hỏi ấy chưa?”

      thành vấn đề, ấy tất cả do cậu quyết định.” Khương Nam Hiên mắt nhìn sang Tống Dao bên cạnh.

      Nghe , Tống Dao suy sụp, vẫn chưa đồng ý mà, chỉ muốn tìm Quý tổng làm lá chắn, vì sao có cảm giác như bị gài bẫy thế nhỉ?

      Bên đầu dây bên kia, sắc mặt Quý Thừa Xuyên càng khó coi: “Cậu cái gì? Tống Dao ở bên cạnh cậu?”

      “Đúng thế, ấy đến đưa cơm trưa cho tôi, để tôi đưa điện thoại cho ấy chuyện với cậu.” Khương Nam Hiên xong, giả vờ muốn đưa điện thoại cho Tống Dao.

      Tống Dao sợ tới mức từ sofa nhảy dựng lên, liều mạng xua tay.

      ấy hình như nên lời, tôi thay ấy vậy, để ấy làm thư ký cho tôi nhé?” Khương Nam Hiên rất tự nhiên vào điện thoại.

      Tôi còn chưa gì hết mà!!! Tống Dao suýt chút nữa ở ngay tại chỗ khóc nức nở, trong lòng có ý nghĩ tìm cái chết.

      “Tùy cậu.” Ánh mắt Quý Thừa Xuyên u ám, chút lưu tình ngắt điện thoại. Trong giờ khắc này, tất cả ray rứt tan thành mây khói, thay vào đó là nỗi tức giận khôn cùng.

      định đứng núi này trông núi nọ đấy à? Bắt cá hai tay? Tống Dao, nhất định phải hối hận!

      xong!” Khương Nam Hiên để điện thoại xuống, làm động tác “OK” với Tống Dao.

      Tống Dao cũng làm động tác tương tự, nhưng vẻ mặt tươi cười còn khó coi hơn khóc.

      “Từ nay trở , là thư ký của tôi, tuy từ thư ký của tổng giám đốc trở thành thư ký của trợ lý nhưng yên tâm, thư ký của tôi, tôi tuyệt đối bạc đãi đâu.” Khương Nam Hiên vỗ vai Tống Dao.

      Cái vỗ vai này, dường như có sức nặng ngàn cân, chẳng hiểu sao bỗng có dự cảm chẳng lành. Quý Thừa Xuyên dễ dàng bỏ qua cho .

      “Buổi chiều dọn đồ đến đây nhé.” Khương Nam Hiên tiếp.

      “Hả?”

      làm thư ký của tôi, đương nhiên phải đến nơi này, với lại phòng làm việc này khá lớn…”

      ra phòng làm việc tại của tôi rất tốt…”

      “Lát nữa tôi kêu người kê thêm cái bàn cho dùng, thấy sao?” hỏi ý kiến Tống Dao, nhưng cho bất kỳ kiến nghị nào.

      “… Được.” Tống Dao rốt cuộc vẫn thỏa hiệp. Trong lúc này, mới biết Khương Nam Hiên với Quý Thừa Xuyên cũng có khác biệt lớn như trong tưởng tượng.

      Gần son đỏ, gần mực đen, người với người suy cho cùng bản chất vẫn giống nhau.
      Last edited: 19/12/15

    4. Phamthanhhuong

      Phamthanhhuong Well-Known Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      316
      Đầu óc của Boss Quý nhà ta hơi đặc chút nên bạn tốt Khương Nam Hiên tiện tay lắc cho vài cái , thế là Boss Quý nhảy dựng lên rồi. Chỉ khổ bạn Tống Dao vốn trái tim bé yếu ớt bị Khương trêu chọc mà biết, mau quay về vỗ về Boss Quý thôi bạn Tống Dao ơi. Đọc truyện này thú vị , rất vui. Cảm ơn bạn.

    5. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      Chương 25
      Tống Dao bỗng trở thành thư ký của Khương Nam Hiên, chuyện này làm cho nội bộ tập đoàn Thừa Thiên xôn xao ít, thư ký của Quý Thừa Xuyên có rất nhiều, trong khi Khương Nam Hiên chỉ có . cần , người so với đám rất dễ khiến người ta suy nghĩ sâu xa.

      Theo lý mà , Quý Thừa Xuyên điều thư ký cho Khương Nam Hiên có gì đáng chê trách, nhưng tại sao là Tống Dao? là người mới vào công ty hơn tháng, có lai lịch rầm rộ, có sắc đẹp, biểu trong lúc làm việc bình thường, được tập đoàn Thừa Thiên tuyển dụng là kỳ tích. giờ, được điều làm thư ký cho Khương Nam Hiên, điều này khiến người người thể tưởng tượng nổi.

      Trong bộ phận nhân , lão Lưu nghĩ đến rụng hết tóc, vẫn hiểu được nguyên nhân, chỉ có thể cho rằng tất cả chuyện này là tình cờ. Quý tổng tình cờ rút thăm trúng sơ yếu lý lịch của Tống Dao, đặc biệt tình cờ tuyển dụng Tống Dao, lại tình cờ điều Tống Dao đến làm thư ký cho Khương Nam Hiên.

      Chuyện tình cờ này phải quá nhiều lần rồi?

      Lão Lưu và các đồng nghiệp khác trong công ty cũng rất nghi hoặc, trong lúc đó Tống Dao chuyển đồ đến văn phòng Khương Nam Hiên vào buổi chiều, tin đồn về được các đồng nghiệp lén lút truyền ra.

      “Tống Dao có hậu phương, chuyện tốt đến nhanh, theo trợ lý Khương so với Quý tổng tốt hơn nhiều.”

      “Còn phải , trợ lý Khương đẹp trai tuấn tú, hòa nhã nhiều tiền, còn trẻ tuổi được giữ ở bên cạnh Quý tổng, các nàng độc thân trong công ty nào chả muốn tìm cơ hội thân thiết với ấy, ngờ người mới tầm thường đó lại chiếm được trước tiên.”

      “Bằng cấp của ta, bề ngoài thế này, thủ đoạn chẳng biết cao bao nhiêu mới có thể đến bước này. Tống Dao là người đơn giản, tôi nhìn thấu, nhìn thấu…”

      “Các đủ chưa?” Tiểu long nữ vốn trầm mặc ở bên rốt cuộc chịu nổi nữa, bùng nổ, “Dù sao Dao Dao cũng là người của bộ phận chúng ta, bình thường ấy giúp đỡ mọi người ít việc, các đừng năng lung tung được ?”

      “Cái này sao gọi là năng lung tung?” Chị Viện lên tiếng, “Người thường chỉ có thể từ chỗ nước cao xuống chỗ nước thấp, tiểu Tống có bản lĩnh lớn như vậy, chúng tôi cũng mừng thay ấy. Ai quy định “có thủ đoạn” là mang ý xấu đâu. Từ trước đến nay trong công ty chúng ta, người có bản lĩnh bước lên, đó chẳng phải là người thông minh đó sao?”

      “Cũng phải, người ta ở công ty chờ đợi mòn mỏi năm cũng chỉ là người bình thường, tiểu Tống mới vào tháng trèo cao như vậy, chắc cũng biết chúng ta ở đây tranh luận, sao nghĩ đến chính mình.” Đồng nghiệp bên cạnh nửa nửa đùa phụ họa chị Viện.

      “Các thế mà gọi là năng lung tung à? Dao Dao ấy phải người như vậy, ấy là người rất tốt.” Tiểu long nữ xong, thở gấp.

      “Có phải là người tốt , lâu ngày mới biết được nhân cách.”

      “Hơn nữa, làm thư ký trợ lý Khương mà gọi là lên chức đấy à, công ty này dù sao cũng là của Quý tổng. Đổi lại các , muốn làm thư ký cho trợ lý hay là làm thư ký cho tổng giám đốc đây?”

      Tiểu long nữ thấy chủ đề chuyển hướng tẻ nhạt, mọi người mới vừa rồi còn hào hứng bừng bừng tranh luận thoáng cái im lặng, rối rít kiếm cớ rời , ngay cả dì Bảo Khiết thường nghe tám chuyện cũng lộ vẻ mất nhàm chán mang đồ lau nhà rời nhanh chóng.

      Nếu để Quý Thừa Xuyên biết, trong công ty ngay cả dì Bảo Khiết cũng muốn làm thư ký cho , biết đụng đầu chết ở đâu, đụng đầu chết ra sao?

      thực tế, tranh luận về Tống Dao chỉ xuất ở bộ phận hành chính, mà toàn công ty ít người cũng bàn luận, đặc biệt là những fans hâm mộ trung thành với Khương Nam Hiên, vô cùng đố kị với Tống Dao.

      Lúc này, Tống Dao vừa vào nhà vệ sinh, nghe được có người bàn tán lung tung về .

      Người năng lung tungấy, đúng là nhân viên lần trước nhìn thấy trong phòng ăn, xinh đẹp đầu tiên có dũng khí xin add nick WeChat của Khương Nam Hiên - Chu Mị.

      Với tư cách là người ái mộ cuồng nhiệt của Khương Nam Hiên, lời của Chu Mị bàn về Tống Dao sánh bằng tất cả các trong bộ phận hành chính. Nào là hồ ly tinh, con bitch, cóc ghẻ muốn ăn thịt thiên nga, ngừng truyền vào trong tai Tống Dao. Điều này khiến cho tinh thần của suy sụp trong lúc trốn vào phòng vệ sinh.

      Trong đời, việc nhạy cảm nhất chính là bị người khác xấu sau lưng, tất cả đều do nỗi ám ảnh về những tin đồn trong trường đại học. Bốn năm bàn tán, bốn năm xấu sau lưng, áp lực to lớn đó, khiến thể thở nổi, đây trở thành điều cả đời muốn đối mặt, muốn nhớ lại.

      Lúc này đây, mọi chuyện càng lúc càng quen thuộc, dường như trở về bóng tối u uất đó, hứng chịu mọi ánh mắt lạnh lùng, hung bạo, mà chỉ có thể thân mình trốn ở đầu giường lặng lẽ rơi nước mắt.

      Cuối cùng, khi Chu Mị đủ, ra khỏi nhà vệ sinh cùng các đồng nghiệp khác.

      Rất lâu sau, Tống Dao mới từ phòng vệ sinh ra khỏi WC, sắc mặt tái nhợt, bước chân vô lực, như du hồn lảo chảo bước .

      Những lời độc ác của đám người Chu Mị vẫn còn văng vẳng bên tai, từng câu từng chữ như quất mạnh vào thân thể đầy thương tích của , ý nghĩ muốn chạy trốn lần nữa xuất . cứ tưởng rằng chỉ cần bị các soái ca chẳng hiểu lý do gì mến, ngờ chỉ như thế cũng bị đồn thổi, ngay cả đối phương là gay cũng ngoại lệ.

      Nguyền rủa, nhất định bị nguyền rủa!

      Vừa nghĩ bản thân có cách nào mãi mãi thoát khỏi vận mệnh bị nguyền rủa, Tống Dao vô cùng tuyệt vọng. Vì thế, phát mình sắp va phải người khác.

      Quý Thừa Xuyên nhìn thấy Tống Dao tựa như hồn cúi đầu bước tới, trong lòng xuất vô số lời trách mắng, định bụng chuẩn bị dạy dỗ nàng lơ mơ biết thức thời này. Nào ngờ, vừa mới mở miệng, Tống Dao thương nhung nhớ”, đâm đầu vào ngực .

      “Bất ngờ thân mật”, tổng giám đốc đại nhân bừng bừng lửa giận bỗng xuất chút rung động khó thấy. chuyện, cũng đẩy Tống Dao ra, chỉ đứng đó, chờ trong ngực hoàn hồn.

      “Á… Thực xin lỗi…. Ây da… Quý tổng?!” Tống Dao lấy lại tinh thần, hối hả xin lỗi, nào ngờ vừa ngẩng đầu nhìn gương mặt phóng to của Quý Thừa Xuyên, sợ tới mức như điện giật lùi về sau hai bước, vô cùng hoảng loạn nhìn .

      Bốn mắt nhìn nhau, Quý Thừa Xuyên phát Tống Dao hai mắt đỏ hoe, khỏi nhíu mày.

      “Thư ký Tống.” cố gắng hết sức che giấu tâm trạng của mình, bình tĩnh, nghiêm túc hỏi: “Có chuyện gì à?”

      “Tôi… Tôi…” Tống Dao vừa nghĩ đến chuyện ở trong nhà vệ sinh, lại nhớ đến khoảng thời gian u ám trong đời mình, rồi cả lời nguyền đáng sợ kia nữa. thấy sóng mũi cay cay, hốc mắt nóng nóng dường như sắp khóc.

      Quý Thừa Xuyên ngờ Tống Dao bỗng khóc, lòng mềm nhũn, vẻ mặt còn bình tĩnh như trước: “… làm sao thế?”

      Lời vừa dứt, bỗng Tống Dao tiến lên bước, nắm chặt hai tay , nức nở : “Quý tổng, ngài đừng bỏ tôi!”

      Nếu người khác trông thấy, chắc chắn nghĩ Quý Thừa Xuyên bội tình bạc nghĩa, làm chuyện bằng cầm thú.

      Quý Thừa Xuyên cũng ngẩn người, nhưng may thay phản ứng rất nhanh, kéo tay Tống Dao, bước vào phòng bên cạnh, đóng cửa lại.

      Bốn bề yên tĩnh, Tống Dao khóc càng lớn hơn: “Quý tổng, tôi làm sai gì sao, ngài chỉ cần , tôi nhất định sửa, tháng này trừ lương của tôi cũng được, vì sao lại điều tôi làm thư ký của trợ lý Khương chứ? Tôi muốn rời xa ngài đâu!”

      òa khóc như vậy khiến người khác xúc động, còn những lời chân tình đến thế, Quý Thừa Xuyên nén giận bụng, lập tức trở nên ôn hòa.

      “Đừng khóc…” khó nhọc mới ra hai chữ, giơ tay muốn lau nước mắt cho Tống Dao, nhưng thấy nước mắt nước mũi lem nhem, chứng sạch lại trỗi dậy, cách nào xuống tay.

      “Quý tổng, tôi cầu xin ngài cho tôi trở về, tôi nhất định làm việc tốt, giúp ngài lau cửa sổ, dọn dẹp bàn làm việc, pha cafe, còn mua bánh bao… Tôi đảm bảo từ nay về sau bao giờ… làm trái ý ngài làm bánh trứng nữa!” Tống Dao vừa khóc vừa .

      “…” Cánh tay Quý Thừa Xuyên dừng giữ trong trung chậm rãi rút về, lâu sau phản bác được.

      Nhìn thấy Quý Thừa Xuyên chút phản ứng, Tống Dao đánh cuộc, “Quý tổng…”

      “Được rồi!” Quý Thừa Xuyên dùng tốc độ nhanh nhất ngắt ngang tiếng khóc lóc của , “Tôi đồng ý, để tiếp tục trở về làm thư ký của tôi.”

      ?” Tống Dao ngừng khóc, chớp mắt nhìn chằm chằm Quý Thừa Xuyên, nước mắt nước mũi hòa trộn lóe sáng dưới ánh đèn lập lòe.

      Trong lúc đó, Quý Thừa Xuyên đột ngột cảm thấy bộ dạng của ra cũng bẩn như vậy, thậm chí còn xúc động muốn vuốt ve, sau đó lại cảm thấy hoảng sợ trước ý nghĩ của mình, nhanh chóng đưa mắt sang bên.

      “Quý tổng…”

      “Sao vậy?” trừng mắt hỏi, lộ vẻ kiên nhẫn để che giấu bối rối trong lòng. Mắt vừa nâng, chống lại ánh mắt còn ngập nước của Tống Dao.

      “Ngài tốt…” Tống Dao keo kiệt khen ngợi vừa giúp mình thoát khỏi hố lửa, hình tượng Quý Thừa Xuyên trong mắt giống như thiên thần cao lớn, vừa vĩ đại vừa cao ngạo, sáng lấp lánh.

      Quý Thừa Xuyên sửng sốt, vẻ tươi cười còn đầy nước mắt này làm rung động nơi mềm mại nhất trong lòng .

      Bác quét dọn còn bằng lòng làm thư ký cho tổng giám đốc. Còn là thư ký tận tâm tận lực, chịu đủ mọi sai khiến, vẫn lòng cam tâm tình nguyện làm thư ký cho tổng giám đốc đại nhân, đáng quý biết bao!

      Dù đây chỉ là hiểu lầm nho , Quý Thừa Xuyên lạnh lùng vẫn rung động ít.
      Last edited: 19/12/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :