1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Quỷ Diện Vương Gia Độc Sủng Phi - Vân Khuynh Diêu (15) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 5: Yến hội phong ba (nhất)

      Bách hoa yến, ngày 20 tháng 6 năm Khang Đức thứ mười sáu.

      Sách sử ghi lại, nữ nhi Vân thị, kiều diễm như hoa, trầm ngư phong thái, lại có tu hoa dáng vẻ, mọi người nhìn thấy đều kinh ngạc, Vân thị nữ Tương Tích từ đây tiến vào tầm mắt của mọi người.

      "Tiểu thư, ngày hôm nay là bách hoa yến, ngài cũng thể ngủ tiếp , phải chú ý trang điểm, trang phục , thể để những hoa Khổng Tước làm hạ thấp ." Lộng Kỳ vừa vừa hất chăn của Vân Tương Tích, cũng thể để tiểu thư ngủ tiếp, ngủ tiếp còn thời gian chọn lựa trang phục .

      "Được rồi Lộng Kỳ, ta ngủ tiếp chút, cần trang điểm, vả lại phải tuyển sắc đẹp, lại quá mấy tháng nữa ta gả cho Lạc vương , còn trang điểm cho ai xem a."

      "Tiểu thư, a, tiểu thư số khổ của ta." Lộng Kỳ nhớ tới Vân Tương Tích còn ba tháng nữa gả cho Lạc vương, vành mắt khỏi đỏ lên.

      Vân Tương Tích nghe thấy tiếng khóc kìm nén của Lộng Kỳ, nhất thời cơn buồn ngủ toàn còn "Được rồi Lộng Kỳ, ngươi đừng khóc a, Lạc vương cũng ăn thịt người, có phải là ngươi thầm mến tiểu thư ta, sở dĩ nỡ lòng để ta lập gia đình là vì ngươi thầm mến ta, nào, cần thẹn thùng, tiểu thư ta ngại cùng ngươi có đoạn tình cấm đoán, đến, mỹ nhân, cười cái" nhìn Vân Tương Tích biểu dạng lưu manh đùa giỡn con nhà lành, Lộng Kỳ rốt cục nín khóc mỉm cười.

      "Tiểu thư, người đứng đắn, mau đứng lên cố gắng trang điểm chút "

      "Ai, được rồi, có điều trước, được trang điểm cho ta giống như Khổng tước xòe đuôi chưa."

      Sau canh giờ.

      "Lộng Kỳ a, được chưa đây, ta ngồi canh giờ." Phải biết canh giờ của cổ đại là hai giờ đại a, nàng ngồi lâu eo đều muốn bẻ gãy .

      "Được rồi, tiểu thư, xem thấy thế nào" chỉ thấy Vân Tương Tích chải kiểu tóc Lưu Vân kế, búi tóc chỉ dùng cây trâm ngọc xanh biếc cố định, mặt hoa da phấn, mắt phượng mày ngài, cả người linh động so với ánh nắng còn muốn rạng rỡ hơn mấy phần.

      "Oa, tiểu thư, ngươi là đẹp." Lộng Họa hai mắt bắn ra hình trái tim.

      "Lau nước miếng của ngươi " trong mắt Vân Tương Tích lóe ra vẻ giảo hoạt.

      "Dạ, được" Lộng Họa ngây ngốc đáp lời, thân thủ lau miệng

      "Tiểu thư, ngươi là hư, làm gì có nước miếng." Nhìn Cầm, Kỳ, Thư ba người vẻ mặt cười trộm, Lộng Họa xấu hổ đỏ mặt, tiểu thư ràng đẹp đến mê người mà.

      "Được rồi được rồi, Phụ thân còn đợi ta kìa, nhanh ."

      Vân Trấn Nhạc nhìn khuôn mặt nữ nhi, càng đến gần càng giống khuôn mặt nương tử, trong lúc nhất thời, trong tim tràn ngập nhớ nhung, 'Tương Nhi, tới khi nào chung ta mới có thể gặp lại?'

      "Phụ thân?" Vân Tương Tích biết là cha nhớ tới mẫu thân, có điều nhanh thôi, bao lâu nữa, cả nhà bọn họ đoàn tụ .

      "Tích Nhi, chúng ta thôi, Thái hậu làm tiệc rượu, đến muộn tốt."

      Bách hoa yến, là mời các tiểu thư khuê các đến ngắm hoa, kỳ thực cũng chính là yến hội xem tướng, nhìn đám người tiểu thư quý nữ trang điểm lộng lẫy, Vân Tương Tích nở nụ cười xem thường, biết nơi hoàng cung được mệnh danh là chốn ăn thịt người này có gì mà ai cũng muốn đổ xô đến, nàng nghĩ mãi mà ra, có điều, cùng nàng đâu có quan hệ gì đâu, thế nên lại lắc lắc đầu.

      "Các vị tỷ tỷ, là xinh đẹp quá, Tích Nhi xem mà tim đều đập bịch bịch đây." Vân Tương Tích chen vào hấp dẫn chú ý của nhóm tiểu thư quý nữ.

      "Xem vị muội muội này, thân trang phục mộc mạc chắc là có ý tưởng mới đây, biết muội muội là thiên kim nhà ai? Ngày thường chưa từng thấy qua đâu." Vân Tương Tích thầm chửi câu 'Tiểu nhân', nữ nhân tội gì làm khó dễ nữ nhân vậy.

      "Vị tỷ tỷ này giỡn , Tích Nhi tự biết sắc đẹp bình thường, chính là có trang điểm, sợ cũng kịp phần phong thái của tỷ tỷ, Tích Nhi là nữ nhi của Vân tướng quân, để các vị cười chê rồi" nữ tử vừa nghe là Vân tướng quân nữ nhi, nhất thời liền còn chút địch ý, Vân Tương Tích cùng Lạc vương hôn mọi người đều biết qua, trong mắt mọi người bất giác lộ ra chút đồng tình, nhưng cũng thiếu kẻ cười đau khổ của người khác.
      Halong-ngoc, linhdiep17Chris thích bài này.

    2. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 6: Yến hội phong ba (nhị)

      "Muội muội sao lại vậy, phải để tỷ tỷ chứ, muội muội mới xinh đẹp, đến tỷ nhìn đều thích đây." xong kéo tay Vân Tương Tích, giống như thân mật vạn phần.

      "Nha, ngón tay tỷ tỷ đúng là non mềm, Tích Nhi tay chân vụng về, nếu như làm làn da mềm mại của tỷ tỷ bị thương đó mới thực là tội lỗi. " xong dấu vết rút tay mình lại.

      "Khanh khách, Tích Nhi khéo miệng, đúng là ngọt, " Mục Vũ Tình nở nụ cười duyên, sai, nữ tử này chính là nữ nhi của Thừa tướng Mục Kiều Hành, trong triều văn võ bất hòa là việc mọi người đều biết, Mục Kiều Hành đứng đầu quan văn, mà Vân Trấn Nhạc đứng đầu quan võ.

      tại là thời kỳ bình thường, cứu mẫu thân là việc lớn hết, hoàng thượng đối với Vân gia lại có chút kiêng kỵ, trước mặt lôi kéo Thừa tướng mới là cử chỉ sáng suốt, coi như lôi kéo đến, cũng muốn có thêm kẻ ngáng chân phụ thân, cho nên mới có tình cảnh như vừa nãy.

      Mục kiều hành tuy có rất nhiều nữ nhi, thế nhưng tối sủng lại là nữ nhi do Tam phu nhân sinh - Mục Vũ Tình, Mục Vũ Tình tuy là thứ nữ, nhưng bản thân đích nữ Mục Vũ Phong cũng phải né tránh vài phần, chỉ vì Mục Vũ Tình thông tuệ dị thường, là quân sư sau lưng Mục Kiều Hành, cho nên sủng ái này mọi nhi tử của Mục Kiều Hành cũng sánh bằng, muốn lôi kéo Mục Kiều Hành, Mục Vũ Tình vẫn có thể xem là điểm đột phá rất tốt.

      "Tích Nhi đây là nha, tỷ tỷ phải tin tưởng lời Tích Nhi, sau này ai thú được tỷ tỷ là vạn phần phúc khí đó." Vân Tương Tích nghe chính mình cũng muốn ói ra, sao Hoàng Thượng cùng Thái Hậu còn chưa tới a, nàng sắp diễn nổi nữa, những lời buồn nôn này làm sao tiếp a, nôn.

      "Hoàng Thượng giá lâm, Thái Hậu nương nương giá lâm, Hoàng Hậu nương nương giá lâm, Dĩnh quý phi giá lâm..."

      "Hoàng Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế, Thái Hậu nương nương thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế..." Mọi người đều quỳ xuống hành lễ, ngoại trừ Vân Tương Tích trong góc, ngược lại ở trong góc, ai cũng thấy, nghĩ như thế, liền cảm thấy luồng tầm mắt bắn thẳng đến chính mình, Vân Tương Tích mẫn cảm ngẩng đầu nhìn tới, là quỷ diện Lạc vương, tuy chưa từng thấy, nhưng người đeo mặt nạ kia người người đều biết.

      Nhìn ánh mắt thâm thúy kia, biết tại sao, nàng cảm giác được cười, ràng mặt nạ đem cả khuôn mặt đều che kín , thế nhưng chính nàng cảm thấy cười, đó là trong đáy lòng phát sinh thanh, nàng tin tưởng nghi ngờ.

      "Chư vị ái khanh bình thân, ngày hôm nay là Thái Hậu nương nương làm Bách hoa yến, các vị ái khanh cần câu nệ, quân thần cùng vui."

      "Tạ chủ long ân" lại là tiếng cùng nhau đáp lời, Hoàng Thượng tuy rằng như vậy, thế nhưng ai dám làm càn, phải biết gần vua như gần cọp, ai biết chỉ cần Hoàng Thượng phật ý, cái đầu liền được dọn nhà.

      "Mẫu hậu, ngài đến chủ trì ." Vân Tương Tích nhìn Thái Hậu ngồi bên tay phải Hoàng Thượng chút, chỉ thấy Thái hậu tóc mây bạc trắng, trong tay nắm chuỗi Phật châu, bộ hiền lành dáng vẻ, nhưng là Vân Tương Tích biết, có thể ở cái hoàng cung ăn thịt người này tiếp tục sinh sống, cuối cùng còn làm được 'Thái hậu' vị trí, nữ nhân như vậy như thế nào đơn giản, xem ra bộ dạng hiền lành này cũng có điều là biểu tượng mà thôi.

      "Ai gia thấy Ngự hoa viên này hoa nở kiều diễm, liền mời các vị đại nhân cùng thiên kim đến đây ngắm hoa, hôm nay gặp mặt, các vị thiên kim cũng là người còn kiều hơn hoa, đem hoa trong ngự hoa viên này hạ thấp , mỹ cảnh như này, bằng các vị thiên kim đều triển khai tài nghệ, đến trợ hứng , biểu diễn xong rồi Ai gia đều có phần thưởng lớn."

      Lời này chính là gián tiếp cho các nàng biết, đây chính là tài nghệ so đấu, ai thắng được số , có thể được thái hậu ưu ái, tiến tới tứ hôn cho các vị hoàng tử, ở đây ngoại trừ Vân Tương Tích, nhóm thiên kim quý nữ đều rục rà rục rịch...

    3. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 7: Yến hội phong ba (tam)

      Chỉ thấy nữ tử dịu dàng thân quần áo màu hồng tới phía trước, phúc phúc thân mình : "Tham kiến thái hậu nương nương, tham kiến hoàng thượng, gặp qua các vị nương nương, thần nữ Vu Thủy Miểu nguyện biểu diễn đầu tiên, mong thái hậu ân chuẩn."

      "Nguyên lai là nhi nữ của Vu Thượng thư, chuẩn." Khuôn mặt của Thái Hậu vẫn là bộ dạng hiền lành dáng vẻ, chỉ là trong mắt lại lên tia u.

      Vu Thủy Miểu biểu diễn khúc cao sơn lưu thủy, khúc lượn lờ, dư còn văng vẳng bên tai, ngay cả Liên Vân Tương Tích là người xoi mói đều cảm thấy đây là khúc hiếm có, nhưng điểm duy nhất cũng là điểm trí mạng chính là này khúc chỉ có thần mà có hồn, chỉ pháp tuy là số số hai, nhưng này khúc có hình hồn thể được hơi thở mênh mông của khúc cao sơn lưu thủy, có điều ở nơi này ngoại trừ Vân Tương Tích sợ là cũng ai nghe ra được trống trải của khúc hát này.

      "Hảo, hảo, hảo, Vu Thượng thư thực là có phương pháp giáo dục, còn tuổi có cỡ này thành tựu, tồi tồi, thưởng đôi vòng ngọc phỉ thúy" Khang Đức đế liên tục ba chữ được, nhìn dáng dấp là rất hài lòng.

      "Thần nữ tạ hoàng thượng long ân, hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế "

      "Khởi bẩm thái hậu nương nương, thần nữ Mục Vũ Tình nguyện biểu diễn kế tiếp, mong thái hậu ân chuẩn."

      "Mục Thừa tướng chi nữ, chuẩn."

      "Tạ thái hậu nương nương, thỉnh thái hậu nương nương cho phép thần nữ đổi kiện vũ y."

      Thái Hậu phía chỉ gật gật đầu, nhưng cặp mắt kia hàm chứa ý cười, như là để người ta biết, nàng đây rất thoả mãn Mục Vũ Tình.

      Mục Vũ Tình nhảy khúc nghê thường vũ y, thực là hát hay múa giỏi người tự say, tựa như là Dao Trì tụ chúng tiên, phong thái như bươm bướm, gió thổi tay áo lên xuống như có tình, đẹp sao tả xiết.

      "Đẹp, là đẹp, thưởng lớn, thưởng đôi Ngọc Như Ý , kim trâm cài đôi, ngàn lạng bạc trắng, tứ hôn làm Trắc Phi của Thái Tử, sau ba tháng cùng với Lạc vương cùng thành hôn."

      "Tạ hoàng thượng." Mục Vũ Tình tuy mặt nét mặt tươi cười như hoa, nhưng trong mắt nhưng né qua vệt tàn khốc, bởi vì nàng là thứ nữ, cũng chỉ có thể làm cái trắc phi thôi sao, , nàng cam lòng, lấy thông minh và tài trí của nàng, nhất định lên làm Thái tử phi.

      Các vị thiên kim quý nữ đều lục tục biểu diễn , có đánh đàn, khiêu vũ, vẽ tranh, đọc thơ... Vân Tương Tích xem tấm tắc lấy làm kỳ lạ, nữ tử cổ đại đúng là đa tài đa nghệ a, may là Phụ thân có buộc nàng học những thứ này, này muốn đều học, mệt chết được a, Vân Tương Tích thầm vui mừng .

      "Khởi bẩm thái hậu nương nương, Vân tướng quân chi nữ vẫn chưa có biểu diễn qua." vị nữ tử mặc quần áo màu vàng nhạt đứng dậy , Vân Tương Tích nhìn kỹ chút, chính là khi nhắc tới nàng là nữ nhi của Vân tướng quân nhận ra, nàng là cái kẻ cười đau khổ của người khác, Vân Tương Tích nghi hoặc , nàng có đắc tội với nàng ta sao?

      "Thái hậu nương nương, thần nữ nhìn thấy các vị tỷ tỷ biểu diễn, trong lúc nhất thời bị mê hoặc , các vị tỷ tỷ thực là sắc nghệ song tuyệt a, thần nữ cũng dám ra ngoài bêu xấu , thỉnh thái hậu trách phạt." Nàng tại sao ra biểu diễn, liền bị mê hoặc, như vậy thái hậu chính là có muốn phạt nàng cũng bởi vì mặt mũi mà buông tha nàng. thể , Vân Tương Tích rất thông minh.

      "Nga? Nếu tự nhận bằng chư vị ở tiểu thư ở đây, vậy ngươi dự định biểu diễn cái gì đây?" Thực là con cáo già, lần này muốn lừa đảo hẳn là xong rồi. "Thần nữ tuy là bất tài, nhưng cũng học mấy ngày vũ đạo, liền để thần nữ vũ đoạn, để Thái hậu nương nương giải sầu muộn. Nhưng thỉnh thái hậu nương nương, hoàng thượng, di giá Ngự hoa viên, này vũ ở cạnh khóm hoa dưới mặt trăng mới đẹp."

      Vân Tương Tích muốn lôi kéo Mục Vũ Tình, tất nhiên là thể thắng qua nàng, nhưng cũng thể múa quá kém, làm mất mặt mũi Phụ thân, thế nên điệu múa có thể sánh ngang với Nghê thường vũ y chỉ có Kinh hồng vũ.

      Nhanh như chim nhạn, mềm mại như dòng nước. Như hoa sen trong nước, như tuyết trong gió. Hoa tai ngọc rủ xuống dưới, tà áo như vờn giữa khoảng . Sầu lo nắm bắt được, bay như chim nhạn.

      Vân Tương Tích thừa dịp bay lộn , bóp nát viên thuốc rơi ra ở bách hoa , đóa hoa dần dần mất màu sắc, ảm đạm xuống.

      Mà lúc này Vân Tương Tích nhanh chóng xoay tròn như tiên tử trong bức họa, như theo cơn gió quay về, mê hoặc bao nhiêu ánh mắt, lại thu tâm biết bao nhiêu người.

      Quân Thần Lạc nhìn người như trong bức họa này, trong lòng phảng phất như bị cái gì lấp kín, có chút xót xa, đây chính là thê tử của , thê tử duy nhất, trong lòng Quân Thần Lạc hạ xuống quyết định trọng đại, đời này duy nhất chỉ mình nàng, phụ Như Lai phụ khanh.

      Có lẽ đây là cảnh tượng quá đẹp, đến ngay cả con cá cũng đều chìm vào đáy nước.

      Tất cả mọi người đều bị cảnh này mê hoặc, mãi đến khi tiếng vỗ tay của Quân Thần Lạc vang lên, mọi người mới thu hồi tâm thần, đây là nương tử của , người khác xem cái gì chứ, Quân Thần Lạc phải thừa nhận, ghen , nhưng là cũng chịu suy nghĩ chút, còn chưa cưới Vân Tương Tích đâu, coi như cưới, cũng quản được ánh mắt của người khác a.

      "Ha ha, trẫm ngày hôm nay thực được mở mang tầm mắt , ban thưởng Vân Tương Tích danh hiệu Nguyệt Hạ Tiên Tử, hưởng đãi ngộ như Quận chúa." thể lão Hoàng đế này muốn nhìn Vân gia tốt đẹp, phần thưởng này nhìn tưởng là tôn vinh cao quý, nhưng cũng vô hình đem lại cho Vân Tương Tích thêm rất nhiều kẻ địch, phải biết lòng ghen tỵ rất chi là đáng sợ.

      "Tạ hoàng thượng." Biết ràng có ý hại nàng, nhưng lại thể cám ơn, liền giống như đánh mặt trái cái tát, chính mình còn đem má phải đến gần khiến người ta đánh, đánh xong còn phải cảm tạ người ta, Vân Tương Tích uất ức gần chết .

      "Thần nữ chỉ còn ba tháng nữa liền gả cho Lạc vương gia , có câu gả cho gà theo gà, gả cho chó theo chó. Thần nữ gả cho Lạc vương gia dĩ nhiên là theo Lạc vương, khẩn cầu hoàng thượng tứ ban cho thần nữ bảo vật hộ mệnh." Vân Tương Tích lời này chính là ý muốn ngươi ban thưởng phải ban thưởng vật có chút hữu dụng, thuận tiện cho người khác biết, cần đố kị nàng, nàng đây sắp gả cho ma quỷ , cái gì để phải đố kị nàng, tuy lợi dụng Lạc vương lần, thế nhưng bọn họ lập tức liền kết hôn , lợi dụng chồng mình chút cũng sao chứ.

      "Làm càn, Ngũ nhi còn có thể bắt nạt ngươi sao?, thôi, thưởng ngươi miễn tử kim bài, để ngươi an lòng ."

      "Thần nữ, tạ ơn hoàng thượng." Quân Thần Lạc khóe miệng giật giật, tiểu tinh này, lợi dụng là thuận lợi, có điều, thích, có thể bị nàng lợi dụng tức là nàng coi là người nhà , Quân Thần Lạc tiếng động mà nở nụ cười.

      "Hôm nay chỉ tới đây thôi, tất cả giải tán ."

      "Tích Nhi, ngươi hù chết cha ." Nhìn Vân Trấn Nhạc nghiêm nghị mặt, Vân Tương Tích mau mau làm nũng

      "Cha, sao rồi, phải lập tức liền cưới ta sao, giờ bị ta lợi dụng chút cũng liên quan, ta xem Lạc vương gia cũng phải người ngang ngạnh, trách ta."

      "Bản vương làm sao trách vương phi đây, Bản vương sủng nàng còn kịp đây." Người này đúng là Lạc vương mệnh danh thiết huyết tàn bạo, Vân Tương Tích rất hoài nghi, người này chẳng lẽ là tên vô lại sao, bọn họ đều còn quen biết đây, lại đầy ám muội như vậy.

      "Lạc vương gia, thời gian còn sớm , lão thần trước tiên mang Tích Nhi hồi phủ ."

      "Uh, trở về thôi, đường cẩn thận, Bản vương ngày mai lại đến thăm ngươi."

      Thăm cái muội muội nhà ngươi a, có gì để thăm, Vân Tương Tích bĩu môi. "Lão thần xin cáo lui." Dứt lời, lôi kéo Vân Tương Tích vội vội vàng vàng về.

      Mà Quân Thần Lạc chỉ cảm thấy hài lòng, chưa bao giờ cảm thấy hài lòng như vậy, tiểu tinh, ngày mai gặp. sung sướng liền ngay cả A Giáp trì độn đều cảm giác được , A Giáp có chút , vương gia đến cùng là cao hứng cái gì. ...
      Halong-ngoc, linhdiep17, Aries2932 others thích bài này.

    4. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 8: Hẹn hò (nhất)

      Ngày kế, Vân tướng quân phủ

      "Lão thần tham kiến Lạc vương gia." Vân Trấn Nhạc trong lòng tin nổi, vị Lạc vương này đến rồi.

      "Vân tướng quân miễn lễ" thế nào cũng là phụ thân của Tương Tích, cũng thể quá phận quá đáng.

      "Bản vương ngày hôm nay là đến thăm Tương Tích, Tương Tích đâu?" Quân Thần Lạc nhìn vòng cũng thấy Vân Tương Tích, thầm nghĩ 'Tiểu tinh này phải là còn chưa rời giường '

      "Tiền quản gia, Tích Nhi đâu?"

      "Lão gia, tiểu thư ở thư phòng." Vân Trấn Nhạc trong khoảnh khắc liền ràng , này Tích Nhi sợ là còn chưa rời giường , Tiền quản gia khẳng định là vì mặt mũi của Tích Nhi mới như vậy, lời này cũng là lừa gạt người biết Tích Nhi, cũng suy nghĩ chút, Tích Nhi lúc nào thời điểm chờ ở thư phòng.

      " gọi tiểu thư đến tiền thính." có thể làm gì, cũng thể nữ nhi của ta ngủ, vương gia ngài liền chờ xem. Ngẩng đầu nhìn trời, sắp buổi trưa rồi còn ngủ, nữ nhi này của , thực là, thực là làm người ta thể biết gì.

      "Lộng Cầm, nhanh gọi tiểu thư dậy, Lạc vương gia đến rồi." Tiền quản gia vội vội vàng vàng chạy đến Tương Tích các, khó nhìn ra, rất sợ Lạc vương.

      "Tiểu thư, tiểu thư rời giường , Lạc vương đến rồi." Nghe được Quân Thần Lạc đến rồi, Vân Tương Tích trong nháy mắt tỉnh táo lại, chút buồn ngủ đều có . Vân Tương Tích khỏi nhớ tới hai con mắt thâm thúy kia, bên trong đôi mắt có sức mạnh làm cho người ta an tâm, biết tại sao? Nàng nhưng lại sợ , coi như trong kinh tất cả mọi người chỉ cần nghe tới tên liền biến sắc, nàng cũng vẫn là sợ , đáy lòng có thanh phảng phất cho nàng, làm thương tổn nàng. Vân Tương Tích tự giác, hồn ở mây. "Tiểu thư, tiểu thư?" Lộng Cầm đẩy Vân Tương Tích cái, tiểu thư đây là làm sao , vừa nãy nghe được Lạc vương đến rồi, liền tỉnh lại, giờ làm sao hồn lại ở mây , tiểu thư phải là suy nghĩ tới Lạc vương chứ? thể , Lộng Cầm suy nghĩ chân tướng.

      "A? Làm sao ?"

      "Tiểu thư, Lạc vương đợi ngài đây, nhanh rửa mặt ." Nàng làm sao có cảm giác tiểu thư ngày hôm nay trì độn .

      "Nga, đúng rồi, Lộng Cầm, ngươi nhớ mang theo thuốc bột mấy ngày trước ta luyện thành." Nơi này mang theo phải chỉ để Lộng Cầm, mà là gói kỹ đặt ở người Vân Tương Tích, hiển nhiên, chuyện như vậy Lộng Cầm phải lần đầu tiên làm. Lộng Cầm , làm sao tiểu thư cùng Lạc vương ra ngoài còn muốn mang theo thuốc bột, là phải là hạ độc Lạc vương , tuy rằng nàng cảm thấy Lạc vương xứng với tiểu thư nhà mình, nhưng cũng đến nỗi hạ độc Lạc vương a, có điều tiểu thư là chủ nhân vừa chính vừa tà, ai biết nàng có thể nhất thời cao hứng mà hạ độc Lạc vương a, Lộng Cầm nhíu nhíu mày lại, quản làm gì đây, ngược lại tiểu thư mới là chủ nhân của nàng, nàng chỉ phải bảo vệ tốt tiểu thư là tốt rồi. Kỳ thực Lộng Cầm có chút oan uổng Vân Tương Tích , Vân Tương Tích mang thuốc bột là chuẩn bị cho bất cứ tình huống đột xuất mà thôi, lo trước khỏi hoạ sao, nàng từ xưa tới nay đều nghĩ tới phải hạ độc Quân Thần Lạc.

      Mà lúc này tiền thính nhưng là dị thường ngột ngạt, Quân Thần Lạc bị người ta xưng lãnh khốc khát máu phải là có căn cứ, mười ba tuổi ở chiến trường dốc sức chém giết, này thân thiết huyết khí chất có ai e ngại, ngay cả Vân Trấn Nhạc ở sa trường lâu như vậy cũng có khí tức khát máu như vậy, ngoại trừ muốn đem nữ nhi gả cho , riêng về bản thân mà , Vân Trấn Nhạc vẫn là khâm phục Quân Thần Lạc.

      Quân Thần Lạc lời nào, Vân Trấn Nhạc liền càng thể . Mãi đến tận khi Vân Tương Tích đến, mới đánh vỡ bầu khí ngột ngạt nặng nề này.

      "Tương Tích, ngươi đến rồi." Vân Trấn Nhạc chưa kịp chuyện với Vân Tương Tích, Quân Thần Lạc liền chân chó tiến lên nghênh tiếp, cái bộ dạng lấy lòng tựa như con cún lớn, làm ánh mắt mọi người đều kinh hãi, người này đúng là Lạc vương gia tàn bạo?

      "Hai ta quen." Nhìn tư thái hờ hững này, A Ất lập tức cung phụng làm thần tượng, rốt cục có người đánh bại được vương gia . Vân Tương Tích dấu vết muốn né tránh, nhưng nàng chút nào nội lực làm sao là đối thủ của Quân Thần Lạc. Muốn Vân Tương Tích người này , cầm, kỳ, thư, họa tuy mọi thứ tinh thông, tối thiểu cũng biết mỗi thứ chút, mà chỉ có này võ công, nàng là chữ cũng biết, chiêu thức , nàng cũng biết, có điều ở trong mắt người tập võ, chỉ là khoa chân múa tay, lừa gạt người có võ công vẫn được. Sư phụ của Vân Tương Tích là Độc Y Lão Nhân từng , luận y thuật độc thuật, Vân Tương Tích là thiên tài trong thiên tài; này nếu bàn về võ công, nàng chính là ngớ ngẩn bên trong ngớ ngẩn, cũng từng thử cho Vân Tương Tích vận chuyển nội lực, bất đắc dĩ Vân Tương Tích chút cũng hấp thu được. Mà đối với điểm này, Vân Tương Tích cũng bất đắc dĩ.

      "Tương Tích, ngoan, đừng hờn dỗi ." Quân Thần Lạc mặt ôn nhu, tuy rằng cái mặt nạ kia che khuất chỉnh trương khuôn mặt, có điều theo cái giọng sủng nịch kia là có thể cảm giác được, có bao nhiêu ôn nhu, những người hiểu Quân Thần Lạc lúc này hoang mang , này vương gia là giả , đúng đúng ?

      "Nhạc phụ đại nhân, ta mang Tương Tích ra ngoài dạo.", trực tiếp cho Vân tướng quân lên tới nhạc phụ đại nhân . Dứt lời, liền lôi kéo Tương Tích ra phủ. Căn bản cho Vân Tương Tích cơ hội phản đối.

      Vân Trấn Nhạc bật cười, xem ra Lạc vương là thích Tích Nhi, như vậy cũng yên lòng , nhìn chút ngọc bội trong tay, nắm chặt.

      Nhất định phải đem Tương Nhi cứu ra, nhất định.

      Tương Nhi, chờ ta...
      Halong-ngoc, linhdiep17, Aries2933 others thích bài này.

    5. hirari

      hirari Well-Known Member

      Bài viết:
      486
      Được thích:
      665
      ko biet truyen nay bao nhieu chuong vay nang?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :