1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Yêu cả đời - Bách Lý Nam (Full Sắp có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      hi vọng truyện này sủng, có tình tiết cẩu huyết như mấy truyện tổng giám khác, nếu chắc phát dồ quá :yoyo65:
      Chris thích bài này.

    2. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 19: cả nhà họ Hứa

      Làm việc ở Nghệ Tinh vẫn rất thoải mái, đúng hạn làm là được, rất ít tăng ca, điểm này làm cho Khả Ly nhõm rất nhiều, trước kia làm việc ở công ty tăng ca là chuyện cơm bữa, thường xuyên bận rộn đến rất khuya.

      ra thi cũng sợ tăng ca, chẳng qua là thiếu rất nhiều thời gian ở bên con, may mắn là cuộc phẫu thuật năm đó có vẻ thành công, sức khỏe của Trương Mai mấy năm nay cũng tệ lắm, có bà giúp đỡ trông đứa cuộc sống mới coi như dễ chịu chút, bằng vô luận liều mạng kiếm tiền như thế nào đều quá sức.

      Khuyết điểm duy nhất khi làm ở Nghệ Tinh chính là cách chỗ ở hơi xa, tuy rằng bọn nhiều lần trắc trở, chuyển nhà hai ba lần, mới tìm được chỗ hoàn cảnh sai, tiền thuê cũng đắt, nhưng lại cách công ty Nghệ Tinh có chút xa.

      Ngồi xe buýt mất hơn 40 phút, chẳng qua cũng có biện pháp nào rồi, nào có chuyện tốt nào thập toàn thập mỹ đâu! Nếu như ngồi ở vị trí gần cửa sổ, Khả Ly cảm thấy rất hạnh phúc .

      Nhìn cảnh tượng mọi người vội vàng qua đường ngoài cửa sổ, bảng hiệu cửa hàng san sát, cho dù thả lỏng chút, ngẫu nhiên cũng tưởng tượng đến những chuyện xưa thiết thực chút, thời gian trôi qua rất nhanh.

      "Khả Ly, buổi tối thêm đồ ăn nhé, lát nữa mình đến cọ cơm!" Đầu bên kia điện thoại truyền đến giọng luôn sang sảng nhàng của Hứa Mỹ An, nghe được giọng
      của ấy Khả Ly luôn luôn cảm thấy cuộc sống tốt đẹp.


      cười hỏi: “Bạn công tác về chưa? Có mệt hay ?


      “Máy bay đường dài, hơn năm giờ sáng đến nơi, chênh lệch múi giờ còn chưa có điều chỉnh lại được đây, cái tên đại thiếu gia khó ưa kia của mình cuối cùng cũng tỏ ra nhân từ để mình nghỉ ngơi ngày, mình ở nhà ngủ cả mộg ngày, bây giờ lấy lại sức sống rồi, lát nữa đến nhà bạn ăn cơm, mình muốn gặp con nuôi bảo bối nữa!”


      Đại thiếu gia khó ưa là chỉ thần tượng nam nổi nay Lam Tuấn Kiệt, ta vốn là đại thiếu gia của Tống thị. Nhà họ Tống cũng là đại gia tộc, ta xem như là kẻ khác loài trong gia tộc, cái danh đại thiếu gia cùng người thừa kế Tống thị cũng làm, phải là muốn tiến vào giới văn nghệ, cũng đổi sang dùng họ mẹ hoàn toàn dựa vào Tống thị mà khích giảnh được thành công, sau khi nổi dnah thân thế của ta mới bị đám chó săn vạch trần, điều này làm cho Tống thị rất giận khí, lại làm cho ta càng thêm nổi tiếng.


      Lúc trước ta túm lấy Húa Mỹ An chỉ định làm người đại diện của ta, bất quá trong công việc hai người coi như ăn nhịp với nhau, việc riêng tư lại luôn bất hoà, theo như Hứa Mỹ An mà , có thể là kiếp trước trước bọn họ có ân oán, dù sao hai người có ngày nào cãi nhau.


      Mỗi lần Khả Ly gặp mặt ấy, đều có thể nghe được đóng oán giận, ban đầu còn khuyên giải phen, sau lại phát căn bản vô dụng, chậm rãi nghe hơn, ngược lại có chút cảm giác kỳ diệu, bởi vậy luôn cười cười quên .


      Khả Ly xuống xe chợ, nhìn thấy sắc trời cũng còn sớm, Hứa Mỹ An lại là cái tính nôn nóng, ấy có chiếc xe con, chừng còn đến sớm hơn , bởi vậy mua chút thực phẩm chín cùng hoa quả sau đó vội vàng trở về.


      Vừa đến dưới lầu liền nghe thấy tiếng của con trai.


      “Mẹ, mẹ, mẹ về rồi! Chú tình chính xác, chúng ta vừa xuống lầu liền gặp mẹ.” Con Trai Trương Ngọc chạy tới trước mặt vui vẻ .


      Khả Ly hướng về phía cười cười, nhìn về phía Hứa Thành Lâm : “ Hứa đại ca đến chơi, Mỹ An đến ?”


      “Mỹ An trở về chưa? Nha đầu kia cũng khong với đâu, em lại mua nhiều đồ như vậy là vì con bé đến !” Hứa Thành Lâm vừa vừa tiếp nhận hoa quả cùng đồ ăn tay Khả Ly.


      Khả Ly ôm con trai lên lầu: “Sáng nay ấy mới về, còn chưa điều chỉnh được chênh lệch múi giờ, ban ngày đều ngủ, em đoán là cả ngày ấy cũng chưa ăn gì đâu!”


      “Em đừng lo cho con bé, cơ thể con bé cường tráng như con nghé con, hai ngày ăn cơm cũng có việc gì, ngược lại là em nữa tháng gặp giống ngư lại gầy, công việc mới thế nào? Mệt lắm ?” Hứa Thành Lâm quan tâm hỏi.


      Khả Ly cười : “ mệt, tốt vô cùng, hoàn cảnh và đãi ngộ so với công việc trước kia của em đều tốt hơn rất nhiều.”


      “Ừ, Nghệ Tinh vẫn là rất sai, tại rất có triển vọng phát triển, tin tưởng em nhất định thành vấn đề, bất quá vẫn nên quan tâm đến sức khoẻ hơn nữa.”


      “Vâng! Em biết!” Khả Ly cúi đầu hề gì nữa, Hứa Thành Lâm quan tâm cũng phải ngày ngày hai nữa rồi, từ ba năm trước đây sau khi tốt nghiệp, Hứa Thành Lâm liền chủ động tới thành phố H làm việc, nguyên nhân tự nhiên là .


      Hứa Thành Lâm tính cách ôn hoà, người cũng là nhân tài số , vẫn luôn thích Khả Ly, tuy rằng Ngọc nhi đến có chút kỳ quái, nhưng cũng tiếp nhận rất nhanh, bất quá Khả Ly lại vẫn thể nhận .


      Mẹ Khả Ly cũng rất thích Hứa Thành Lâm, nhưng chưa có cảm giác bị điện giật đối với ấy, chỉ coi ấy như trai mà đối đãi, mẹ khuyên bảo khiến rất có áp lực, có đôi khi cũng muốn thoả hiệp, nhưng trong lòng lại thuỷ chung cảm thấy như vậy đối với Hứa Thành Lâm cũng rất công bằng.


      Nếu thích ấy, lại chỉ bởi vì người khác thấy tốt, đối với bọn tốt, nên đáp ứng ở bên ấy mà , vậy chỉ coi thế là loại ân tình, mấy năm nay hai em Hứa Thành Lâm và Mỹ An đều giúp ít việc, cảm kích bọn họ từ tận đáy lòng, nhưng muốn dùng cách này để báo ân.


      Hai năm qua Mỹ An muốn nhìn ra được, biết lòng của người Hứa Thành Lâm, cũng cưỡng cầu nữa, thậm chí cổ vũ buông ra tâm tìm kiếm hạnh phúc, trước kia cũng thường dò la cha của Ngọc nhi, bây giờ cũng vẫn hỏi đến.


      Chẳng qua Hứa Thành Lâm lại thuỷ chung chấp nhất như vậy, chịu buông tha cha, lòng muốn dùng thành ý để đả động , điều này làm có chút khó xử, nhưng là thể cự tuyệt giống như cự tuyệt những người đàn ông khác được.
      Last edited by a moderator: 4/5/15

    3. Chris

      Chris Well-Known Member

      Bài viết:
      716
      Được thích:
      438
      @pigkun : bạn post chương mới nhớ tag mình với nha :)
      Nyanko129 thích bài này.

    4. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      @Chris nếu mình là người post mình tag bạn vào ^^
      Chris thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 20: Tâm tư phiền muộn

      Hai người lên lầu bao lâu, Hứa Mỹ An hấp tấp chạy tới, mặc bộ quần áo màu đen hoa văn đồng hào bằng bạc may vừa người khiến ấy thoạt nhìn cũng béo, mặt tròn nhắn cũng phấn nộn, chói lọi, cái loại khí sắc này đối với phụ nữ mà rất trọng yếu, so với đồ trang điểm có tác dụng hơn nhiều.

      Có thể ấy tính là xinh đẹp, nhưng thực khỏe mạnh thực tỏa sáng, tươi cười mặt động lòng người tổng có thể cuốn hút người bên cạnh, rất khiến người thích.

      "Oa! Mẹ nuôi cuối cùng cũng đến rồi, Ngọc nhi nghe mẹ mẹ nuôi muốn tới vẫn đợi mẹ đây! Mau đến xem, hôm nay có thiệt nhiều đồ ăn ngon, Ngọc nhi cũng chưa ăn trước đâu." Cái miệng nhắn của Trương Ngọc rất ngọt, vừa thấy Hứa Mỹ An liền nhào tới.

      Bởi vì có nhiều tiền, Khả Ly chi tiêu cho cuộc sống gia đình có vẻ thận trọng, mà Hứa Mỹ An lại rất hào phòng với tiểu bảo bối, thấy cái gì ăn ngon chơi vui hoặc là quần áo đẹp quan tâm đắt rẻ chỉ cần mua được cũng mua cho tiểu bảo bối, đối với những nguyện vọng của Ngọc nhi cũng là xin gì được nấy, hơn nữa tính cách của ấy cũng là tính trẻ con thích náo loạn, nên tự nhiên là Ngọc nhi cũng siêu cấp thích ấy.

      "Tiểu bảo bối Ngọc Ngọc của mẹ là ngoan nhất, nhanh nào! Thân mẹ nuôi chút!" Hứa Mỹ An bỏ quà trong tay xuống lập tức ôm lấy Ngọc nhi hôn.

      "Được rồi! Ngọc nhi đừng làm rộn, để mẹ nuôi rửa tay đến ăn canh!" Khả Ly ở bên cười ,

      Giữa các cần khách khí.

      “A! Đúng, mẹ nuôi đúng là đói bụng, mẹ rửa tay trước.”

      “Vâng!Ngọc Ngọc múc canh giúp mẹ nuôi nhé!”

      “Ân, cám ơn Ngọc Ngọc bảo bối, NGọc Ngọc hiểu mẹ nuôi nhất!” Hứa Mỹ An vào phòng bếp vừa chào hỏi mẹ Khả Ly vừa rửa tay rồi mới ra.

      Lập tức vọt tới bàn ăn cơm uống liền hơi hết chén canh, may mà canh nấu tốt từ sớm, để lát nguội cũng quá nóng.

      “Uống ngon! Vẫn là canh ở nhà dễ uống, đồ ăn của nước Mỹ cũng phải để người ăn. Những ngày qua khiến mình nhịn hỏng rồi!” Hứa Mỹ An uống xong canh mới giống như phát ra tân địa lục hướng về phía Hứa Thành Lâm ngồi ở bên cạnh bàn kêu lên: “, đến lúc nào vậy?”

      “Trước khi em bước vào, ngồi ở chỗ này rồi, bản thân nghĩ rốt cục khi nào em mới có thể phát ra đây!”Hứa Thành Lâm làm bộ mất hứng , “ trai của em tầm thường như vậy sao?”

      “Ai da! trai đừng như vậy, hình ảnh của xán lạn giống như ánh trăng đêm nay làm người khác thể bỏ qua, em chỉ là quá đói thôi, đói bụng đến mức hoa mắt cho nên mới thể nhìn thấy thôi.” Hứa Mỹ An vội vàng khoa trương lấy lòng.

      “Ít bậy , đêm nay căn bản có ánh trăng, em đó, trở lại cũng vơi tiếng, nếu đến nhà Khả Ly đây, tại cũng biết em về rồi.”

      Hứa Mỹ An lấy chiếc đũa gắp rau trộn thịt bò đưa lên miệng vừa ăn vừa : “Vậy cũng thể trách em, ai bảo trong nhà có ai làm đồ ăn ngon đây, ở chỗ Khả Ly rất tốt, nhất là em lại có ăn có uống, phải cũng chạy tới cọ cơm sao!”

      “Em đó! Đừng đói giống như trong tù mới được thả ra có được hay , cái công việc chụp ảnh này của bọn em kiếm được nhiều tiền như vậy, chẳng lẽ còn thiếu điểm ăn uống của em ư.”

      “Đừng nữa! Tiền đúng là ít, nhưng mà cũng bị cái tên đại thiếu gia kia của bọn em chọc giận gần chết, nếu xem ở tiền phân thượng, em còn muốn để ý đến ta nữa!”

      “Có nghiêm trọng như vậy sao? Lam Tuấn Kiệt lợi hại như vậy, đây cần phải bội phục ta, từ đến lớn em còn chưa từng bị thua thiệt gì đâu, tại thực thành bại dưới tay Lam Tuấn Kiệt!” Hứa Thành Lâm cũng nghe qua N lần, biết và Lam Tuấn Kiệt trong lúc đó thích cãi nhau, bất quá nhìn Hứa Mỹ An càng ầm ỹ càng tinh thần cũng ăn cái thiệt thòi gì, coi là chuyện lớn.

      Khả Ly cũng cười hỏi: “Vài ngày gần đây mình cũng thấy công ty ở nước Mỹ làm tuyên truyền, mọi thứ cũng rất thuận lợi, tại sao lại cãi lộn ầm ĩ thế?”

      “Vốn là rất thuận lợi vào buổi sáng ngày hôm qua, cũng biết mình cái gì làm cho đại thiếu gia ta mất hứng, lại dám chịu tham dự bữa tiệc sắp xếp từ trước, làm hai mình phải giải thích xin lỗi với đống người, đường về hỏi ta rốt cuộc nổi điên cái gì ta lại mặt lạnh với mình câu nào, mọi người thế có tức hay !”

      Hứa Mỹ An càng càng tức, ra sức nhai thịt bò kho, có chút nghiến răng nghiến lợi hương vị, Khả Ly lại vẫn cảm giác bọn họ cũng phải chân chính trở mặt, bởi vì là chuyện của công ty mình, lại có Mỹ An ở đó, tại cũng quan tâm đến tin tức giải trí mỗi ngày, căn cứ những phóng viên làm được lấy tìm tòi đưa ra kết quả, kỳ trước khi Lam Tuấn Kiệt tiến vào giới văn nghệ cũng là môt gã Hoa Hoa Công Tử (Play Boy), mà sau khi tiến vào vòng luẩn quẩn của giới văn nghệ đầy phức tạp này lại chưa từng truyền ra chút tiếng xấu nào, trừ bỏ công việc ra đối với tất cả mọi người dị thường hờ hững, tướng mạo dáng người đó là nhất đẳng rồi, sợ là chỉ có Phong Chi Thu có thể so sánh được với ta, bất quá Phong Chi Thu lại thành thục ổn trọng hơn chút, hơn nữa bởi vì liên quan đến huyết thống gương mặt có vẻ Âu Mĩ hóa ít.

      Tại sao lại nghĩ đến Phong Chi Thu rồi? Khả Ly tự chủ được lắc lắc đầu, thực tế tin tình cảm của Phong Chi Thu so với Lam Tuấn Kiệt còn muốn hơn rất nhiều, mới về nước đến tháng dường như thay đổi bạn mấy lần rồi, mỗi lần nhìn đến hình của ấy luôn luôn có người đẹp làm bạn bên cạnh, điều này làm cho phi thường khó chịu, cũng càng thêm xác định thể để cho phát ra Ngọc nhi được.

      Bởi vì Ngọc nhi rất giống ấy, khuôn mặt điểm nào giống , phiên bản này cũng thời khắc nhắc nhở Khả Ly, làm cho thể dễ dàng quên được đêm đó, haiz!

      Chương 21: Tình bạn tình

      "Khả Ly, sao thế? Công việc vẫn ổn chứ!" Sau khi dồn sức ăn trận, Hứa Mỹ An mới nhớ tới hỏi chút tình hình công việc của Khả Ly. Sau khi Khả Ly tiến vào Nghệ Tinh làm việc vẫn chưa có dịp trò chuyện với ấy, tin tưởng Khả Ly chắc chắn thành vấn đề, hai là đúng lúc vẫn công tác bề bộn nhiều việc.

      Khả Ly gật đầu : "Tốt lắm, còn phải cảm ơn bạn giới thiệu!"

      "Bạn đây là cái gì thế, tại mình chủ yếu là bị cái tên họ Lam kia ép buộc có thời gian, cũng may đúng lúc lần này bộ phận tài vụ thông báo tuyển người, ai bảo bạn nhất định chịu nhận chụp quảng cáo đây, kỳ với hình tượng của bạn chừng lần liền nổi tiếng!"

      Khả Ly cười lắc lắc đầu, Mỹ An cũng phải lần đầu tiên khuyên bảo , trước sau vẫn có hứng thú với việc xuất đầu lộ diện màn ảnh.

      Hứa Thành Lâm tiếp lời : "Em cho là Khả Ly cũng thích điên điên khùng khùng giống em ư, cuộc sống của những người đó trước mặt kiểu, sau lưng người lại kiểu khác cũng thích hợp Khả Ly."

      "Ai, , lời này của có ý tứ gì? Cái gì gọi là điên điên khùng khùng a!" Hứa Mỹ An bất mãn kêu lên.

      Khả Ly vội vàng hoà giải : "Diễn kịch cũng phải đơn giản như vậy , cũng phải có khuôn mặt đẹp có thể diễn tốt, nhiều xinh đẹp như vậy nhưng thức nổi tiếng có thể có mấy người chứ, cũng phải có bản lĩnh xem năng lực nữa, mình là loại người đối mặt với ống kính luống cuống chân tay, căn bản có biện pháp làm công việc này mà thôi."

      " vậy chứ, đâu như , già rồi cảm thấy ngôi sao đều kiếm sống dựa vào khuôn mặt, kỳ muốn chụp được bộ ảnh đẹp phải dễ dàng như vậy, ba phần diện mạo thêm năm phần năng lực lại thêm hai phần vận khí mới được, mỗi khi chụp ảnh lúc làm tuyên truyền phải chạy tới chạy lui khắp nơi cả ngày lẫn đêm đều rất vất vả!"

      "Được rồi được rồi! biết, đại tiểu thư Mỹ An nhà chúng ta là cực khổ nhất rồi!" Hứa Thành Lâm thấy Hứa Mỹ An giận, vội vàng hùa theo .

      Hứa Mỹ An tức giận trừng mắt liếc cái tiếp tục hỏi Khả Ly: "Chị Lâm ở bộ phận tài vụ là người tốt, nửa năm trước cháu của chị ấy muốn diễn vai phụ cho nghiền, là mình giúp đỡ mới cho vai tiểu nha hoàn, lên truyền hình 2 lần liền vô cùng cao hứng, học trung học, đầu óc đều là giấc mơ ngôi sao."

      "Hóa ra là như vậy, mình còn suy nghĩ vị Lâm giám đốc này vì sao thân thiết với mình như vậy đây, ra là vì liên quan đến bạn, đúng là cám ơn bạn!"

      "Bạn lại thế nữa rồi, sau này đừng cảm ơn với mình được , ra con người chị Lâm vốn cũng sai, giống có số người phụ nữ đứng tuổi, nhìn thấy cấp dưới xinh đẹp chào đón, tính tình của bạn vốn là tốt, làm việc lại gắng sức chăm chỉ, dĩ nhiên chị ấy đối tốt với bạn rồi."

      Khả Ly ngẩng đầu thấy Hứa Thành Lâm cũng gật đầu liên tục mặt khỏi ửng đỏ cười : "Tóm lại khẳng định vẫn là nhìn mặt mũi của bạn, bất quá, chị ấy muốn đưa mình cùng tham dự tiệc chúc mừng của công ty tổ chức ở tổng bộ vào cuối tháng, mình thực muốn tham gia, nhưng lại có cách nào khác cự tuyệt."

      "Phải ? Chị Lâm dẫn bạn sao? Vậy tốt quá! Mình vốn còn muốn đưa bạn tham dự đâu, tiệc chúc mừng lần này rất náo nhiệt, công ty kiếm tiền, ông chủ và nhân viên đều rất cao hứng, khí nhất định tốt lắm, cũng rất hảo ngoạn." Hứa Mỹ An hết sức hưng phấn, mới làm người đại diện của Lam Tuấn Kiệt đến năm, hơn nữa vẫn bận rộn chụp ảnh quay phim, tham gia vài bữa tiệc tuyên truyền cùng Lam Tuấn Kiệt, cảm thấy rất hứng thú, teo lời , có ăn ngon lại có trai đẹp xinh để nhìn, tốt quá!

      Bất quá, suy nghĩ của Khả Ly và cũng giống nhau, từ , làm con của tình nhân, tuy rằng sống ở nhà họ Mạnh, lại hề được đãi ngộ của tiểu thu, thân phận xấu hổ của chỉ nhận hết châm chọc của mẹ con phòng lớn nhà họ Mạnh, cũng làm cho người bên ngoài cười nhạo, mỗi lần gặp những trường hợp loại này, luôn muốn dấu bản thân mình .

      Tích lũy tháng ngày ủy khuất cùng tự ti khiến theo bản năng chán ghét loại tiệc này, đương nhiên, những ý nghĩ này chưa từng với người khác, bao gồm cả mẹ và Hứa Mỹ An.

      Nhìn đến dáng vẻ do dự của Khả Ly, Hứa Mỹ An lại khuyên:




      thôi!Khó có được cơ hội tốt như vậy, Lam Tuấn Kiệt cũng tham gia, đến lúc đó mình giới thiệu các bạn nhận thức chút, chẳng qua dáng vẻ của ta thực rắm thúi, bạn cần quá để ý, tâm địa của ta cũng coi là quá xấu.”

      “PHải ? Tâm địa xấu, mình nhớ được mới lâu còn có người mắng ta đến máu cho xối đầu đúng tý nào kia.” Khả Ly bắt được cơ hội cười trêu .

      “Ai nha, bạn biết, cái người kia có khi chính là khiến người ghét như vậy đấy, chỉ ngẫu nhiên lại phát chút thiện tâm thôi, là bản nương lòng dạ rộng lớn cùng so đo với ta thôi.”

      “Khả Ly nếu là thích cái loại trường hợp này, Mỹ An em có thể với cấp của ấy cho ấy tham gia được .” Hứa Thành Lâm đột nhiên ở bên cạnh , cái loại trường hợp tuy rằng mỹ nữ như mây, nhưng với khí chất dịu dàng trời sinh cùng dung mạo tú lệ của Khả Ly như vậy nhất định hấp dẫn những người đàn ông tinh mắt, lo lắng.

      Hứa Mỹ An liếc mắt nhìn , tự nhiên hiểu được tâm tư của trai, đương nhiên hy vọng Khả Ly làm chị dâu của , lúc học vẫn đùa, trước kia cũng tạo ra rất nhiều cơ hội cho bọn họ, chẳng qua Khả Ly căn bản là động tâm, cũng còn biện pháp, cảm tình luôn miễn cưỡng được.

      Chẳng qua cảm thấy Khả Ly còn trẻ như vậy, nên sống cuộc sống giống như của nữ tu sĩ này, mặc kệ trước kia ấy gặp chuyện gì, cũng nên buông tha cho việc theo đuổi hạnh phúc, mấy năm nay nhìn ấy mình là quá vất vã.

      “Chỉ là cái tiệc chúc mừng, lấy tư cách nhân viên tham gia, cũng chính là thư giãn tí thôi, có em ở đây, Khả Ly chịu thiệt, cả ngày buồn ở nhà nhiều khó chịu, Khả Ly cũng nên ra ngoài hoạt động nhiều hơn, dì xem như vậy đúng ?”

      “A! Phải! Nếu là cấp cầu, hay là , con mới vào làm bao lâu, nghe sắp xếp của cấp cũng nên.” Mẹ Khả Ly vốn mặt tươi cười chuyên tâm nghe bọn họ chuyện, đột nhiên bị hỏi liền phát biểu chút cách nhình của chính mình, mấy năm này bà cũng sáng sủa ít, giống trước kia vâng vâng dạ dạ như vậy.

      Khả Ly đành phải theo : “Có thể là con quá nhát gan, thực ra có gì, chỉ là bữa tiệc chúc mừng, con ăn chút gì đó, có chuyện gì mà rời sớm chút là được.”

      “Ừ, chính là như vậy, có gì phải sợ, Khả Ly bạn chưa có lễ phục , Chủ nhật mình cùng bạn mua quần áo, vừa vặn cũng sắp đến sinh nhật bạn, mình mua bộ lễ phục làm quà sinh nhật tặng bạn.”

      “Như vậy sao được! Sinh nhật còn sớm lắm, bạn đừng tiêu pha……” Khả Ly có chút ngượng ngùng, Hứa Mỹ An chính là cái người bề ngoài rất nóng nảy. trongxương lại rất cẩn thận, giúp quá nhiều việc, cũng biết nên như thế nào cho tốt nữa.

      “Đừng khách khí với mình, mình với bạn, tháng này mình được rất nhiều tiền thưởng, vốn mình mua quà tặng cho bạn ở nước Mỹ rồi, chẳng qua hành trình sắp xếp quá gấp, tên họ Lam kia lại là con rùa cáu kỉnh, mình căn bản là có thời gian dạo phố, cho nên lần này mình với bạn, chúng ta chọn bộ đồ xinh đẹp.” Hứa Mỹ An thành tâm thành ý .

      Hứa Thành Lâm cười gõ đầu Hứa Mỹ An cái : “Lại bị em con nhóc này giành trước rồi, như vậy , em tặng lễ phục, thuận tiện giúp Khả Ly chọn bộ trang sức phù hợp, coi là đại ca tặng.”

      “Này, này làm sao biết xấu hổ đây……” Khả Ly càng thêm được tự nhiên rồi, vẫn chịu nhận lễ vật quý trọng của Hứa Thành Lâm, chính là muốn nợ ân tình của quá nhiều người.

      Hứa Mỹ An muốn gõ lại Hứa Thành Lâm có thành công, tức giận : “Bây giờ em phải là mười tuổi, về sau cho phép gõ đầu em nữa, Khả Ly, lần này hai chúng ta đều chọn đồ đắt tiền, dù sao trai trả tiền, nhất định phải làm thịt ấy lần.”

      tặng em mà, em cái đồ quỷ tham lam này, sinh nhật của em sớm qua rồi!”Hứa Thành Lâm cười .

      “Em mặc kệ, dù sao em cũng muốn, bằng em giúp chọn quà tặng Khả Ly.”

      “Được được được, cũng tặng em phần, em biết căn bản là mua đồ con bọn em thích, nhóc con em cũng biết nhân cơ hội xảo trá!”

      Hai em vừa vừa cười, tuy rằng bọn họ có khi cũng tức giận tranh cãi ầm ĩ, nhưng máu mủ tình thâm thân tình lại chỗ nào cũng có, làm cho Khả Ly phi thường hâm mộ, ngẫu nhiên nghĩ đến hai người chị cùng cha khác mẹ của mình, nhưng chỉ là ác mộng.
      Last edited by a moderator: 7/5/15
      sanone2112Chris thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :