Hồ Ly Phu Quân (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện đã ngừng đăng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mục Huyền

      Mục Huyền Well-Known Member

      Bài viết:
      552
      Được thích:
      786
      Hồ Ly Phu Quân
      [​IMG]

      Tác giả: Mèo Lười Mùa Thu
      Thể Loại: Xuyên , Huyền Huyễn,Sủng,Hài,
      Số chương: Đọc tới đâu mò tới đó
      Ngồn converter: wattpad.com
      Editor: Mục Huyền
      Tình trạng edit: 1chương/ 1 tuần :yoyo22::yoyo22::yoyo22:
      Văn Án

      Nàng chỉ vô tình " mượn" nhờ toilet của tiệm đồ cổ này thôi mà! tại sao khi tỉnh dậy lại thế giới khác... đời này có chuyện ly kỳ như vậy sao???​
      Khi nàng tỉnh lại : Nhà có phu quân khuynh thành, da trắng như bạch ngọc, tóc đen như mực, môi hồng nhuận mọng như mật, mị nhãn câu hồn...Quả nhiên là nghiệt...

      [​IMG]

      Danh sách chương
      [​IMG]
      Quyển 1: Gả cho phu quân có đuôi

      [​IMG]

      Chương 1

      Chương 2

      Chương 3


      Chương 4

      Chương 5

      Chương 6

      Chương 7

      Chương 8
      Last edited: 17/11/15

    2. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      mềnh xin mạn phép đặt gạch hóng truyện :tt2:
      hi vọng bợn editor sớm tung chương để mềnh hóng hớt, hờ hờ:034:
      Mục Huyền thích bài này.

    3. Sữa Chua

      Sữa Chua Well-Known Member

      Bài viết:
      104
      Được thích:
      793
      Hóng~~~ing
      Đọc văn án có vẻ hay nha
      Chúc hố nàng đông khách
      Mục Huyền thích bài này.

    4. Mục Huyền

      Mục Huyền Well-Known Member

      Bài viết:
      552
      Được thích:
      786
      Quyển 1: Gả cho phu quân có đuôi

      Chương 1: Tiệm đồ cổ kỳ quái

      Màn đêm buông xuống, mặt trời khuất núi thành thị phồn hoa tấp nập dần trở nên an tĩnh rất nhiều.Ít nhất, Nhạc Hiểu Đồng cho là như vậy.


      Nhạc Hiểu Đồng lưng đeo balo, khoác áo khoác từ từ tới, trời tối gió thổi vào có chút lạnh, nàng rụt cổ cái.


      Khó có được cuối tuần, nàng vẫn còn muốn liều chết làm, muộn như vậy mới có thể về nhà, ngay cả hai đồng tiền mua vé xe bus cũng nỡ bỏ ra, vì thế chỉ có thể bộ về nhà...



      Dừng, Dừng, Dừng!!! Nàng Nhạc Hiểu Đồng thiếu tiền tới mức này sao? làm tuyệt đối phải liều mạng như vậy, vé xe bus phải là có tiền mua nổi...Tại sao lại như vậy chứ?


      Chính là, nhà nàng cách cơ quan rất gần, bộ chỉ mất 5 phút đồng hồ, vậy thử hỏi nàng ngồi xe bus kiểu gì? Về phần làm, thuần túy là Nhạc Hiểu Đồng nàng có việc làm mà thôi...


      tin? Được rồi, có tin hay tùy các người, dù sao đây cũng là . Nhạc Hiểu Đồng phải thiếu tiền, mà là quá nhàm chán. Cuộc sống quá an nhàn dẫn đến quá nhàm chán.


      Chẳng qua đáng nhắc tới phải là, đường về nhà mặc dù phải rất xa, nhưng có đoạn đường an tĩnh hơn những đoạn khác, có thể bởi vì cách xa khu dân cư phó xá xầm uất cho nên có vẻ vắng vẻ.


      Lúc này trời tối, lại nổi nên cơn gió, quét qua lưng nàng khến nàng đột nhiên nổi da gà. Lạnh quá, hôm nay xảy ra chuyện gì, như thế nào đột nhiên nhiệt độ hạ đột ngột?


      Bả vai run run vì lạnh, qua góc phố, phát bên cạnh nhà có tiệm đồ cổ. Nhạc Hiểu Đồng dừng cước bộ, khi nào nơi này mở tiệm mới mà mình biết.



      Nghiêng cái đầu suy nghĩ chút, khoảng thời gian trước dường như có người nào đó suốt ngày ở chổ này bing bing bang bang ( =.= ta ứ hiểu) khua khua gõ gõ ( Chắc là đóng gì đó), đại khái hiểu được là nó sửa chữa.



      Nhưng là, nàng đối với ông chủ tiệm đồ cổ này bày tỏ đồng tình, ràng chẳng ai muốn mở tiệm ở cái nơi thưa thớt dân cư này. sợ lỗ vốn sao..Aiz, dù sao cũng chả phải chuyện của nàng. Thu hồi tâm tư, nàng bước nhanh qua cửa hàng về nhà.



      " Tiểu thư xin dừng bước!" Có tiếng người gọi nàng lại từ phía sau.



      Dừng bước? Dùng từ có phải hơ kì quái . Nhạc Hiểu Đồng nghi ngờ xoay người lại, chỉ thấy phía sau là mỹ nam mặc trường bào. Người này đẹp mắt, nhất là còn mặc trang phục cổ đại. Bây giờ còn người mặc đồ này sao? Mắt lại liếc về phía tiệm đồ cổ. Chẳng lẽ đây là ông chủ tiệm.



      Người kia bước nhanh tới, giống như sợ Nhạc Hiểu Đồng qua, vội vàng : " Tiểu thư, mời vào xem của hàng chút."



      Nhạc Hiểu Đồng nhìn nhìn bảng hiệu, lại ngắm trang phục của , hỏi: " là chủ cửa hàng?"


      Người kia gật đầu, :" Hôm nay của hàng tôi ngày đầu khai trương, còn chưa có khách nhân nào tới xem, biết tiểu thư có nguyện ý hay khai trương cửa tiệm của tôi?"


      Nhạc Hiểu Đồng khóe mắt hơi dật, người này chỉ ăn mặc " cổ" ngay cả cách ăn cũng rất "cổ", như thế nào làm nàng cảm thấy như xem phim cổ trang Tivi vậy.


      " Cái kia, ngại quá, tôi có tiền." Mặc dù trời tối rồi, cái tiệm này có người tới thăm, mặc kệ chuyện liên quan tới nàng, nàng còn phải về nhà ăn cơm mẹ nấu.


      Người kia cười cười, xin lỗi: " Tôi... cần có tiền, chỉ cần vào thăm chút là được rồi, nếu thích, tôi cũng có thế mang món đồ tặng , coi như quà khai trương được ?


      Như vậy...Cũng được sao? Nhạc Hiểu Đồng kì quái nhìn người nọ. gải thích được theo ta vào tiệm đồ cổ.

      Mở cửa vào, đột nhiên nàng bị cỗ lực hấp dẫn, lôi kéo nàng vào bên trong. Nàng hơi dừng lại, cảm giác kia liền biến mất.



      Ngẩng đầu, ông chủ tiệm vào, quay đầu quan sát nàng.


      Nhạc Hiểu Đồng cười " Hi...hi!" hai chân bước vào cửa.



      Trong tiệm đồ cổ, quả nhiên có rất nhiều đồ cổ, nào là ngọc, gốm sứ...hoa cả mắt, Nhạc Hiểu Đồng cũng chỉ là người bình thường, trông thấy nhiều đồ như vậy liền nổi lên hiếu kì, tự nhiên bị hấp dẫn.



      Những bình sứ kia, nhìn qua rất đẹp, còn có ngọc, mỹ ngọc đó, nàng nhịn được hét chói tai, tiệm đồ cổ nho ràng bên trong toàn bộ đều là quý giá.


      nhiều, còn có kiếm, có tranh...



      Nhạc Hiểu Đồng kích động chạy tới bức họa phía trước. bức họa vẽ nam nhân ngồi lưng ngựa, dáng người cao ngất, người ngựa hài hòa.



      " Đẹp quá!" Nhạc Hiểu Đồng nhịn được tán thưởng, thiếu chút nữa kích động sờ vào bức tranh kia. Mà làm cho nàng kích động như vậy còn có nguyên nhân khác, chính là chàng trai trong bức tranh kia vô cùng đẹp trai, hình dáng ràng, tuấn tiêu sái, so với ảnh chụp còn muốn đẹp hơn, đẹp đến ngây người, chỉ cần liếc mắt thôi nàng liền chết chàng đẹp trai này. Nếu thực tồn tại tốt rồi.



      Nàng thế nhưng biết kĩ thuật của người cổ đại tốt như thế.



      " Tiểu thư rất thích bức họa này sao?" Thanh của chủ tiệm bỗng nhiên vang lên.



      Nhạc Hiểu Đồng mới nhớ tới mình đứng trong tiệm đồ cổ, biết từ lúc nào chủ tiệm đứng sau nàng? Nàng nghiêng đầu nhìn nhìn , cảm giác có chỗ là lạ. Mà cũng loại trừ khả năng nàng nhìn bức tranh quá chuyên chú...



      Nhìn chằm chằm chủ tiệm như có điều suy nghĩ, chính là nghĩ ra, Nhạc Hiểu Đồng cũng chỉ nhếch miệng cười cười, tránh ra bên. Nàng thẹn thùng, chính mình đối bức họa thiếu chút nước chảy nước miếng. chàng trai trong bức tranh kia chính là cực phẩm soái ca a. Từ trước tới giờ nàng chưa nhìn thấy ai đẹp trai như vậy.



      Nhạc Hiểu Đồng bĩu môi, lại ngoài ý muốn nhìn vào cặp mắt chàng trai trong tranh, trong lòng hiểu tại sao lại run rẩy. Ánh mắt sao lại quen thuộc như vậy. Sau đó nàng lại quay sang nhìn thanh đoản kiếm bên cạnh.



      thanh đoản kiếm rất tinh xảo, phản xạ dưới ngọn đèn tỏa ra ánh sáng rạng rỡ.



      Con mắt Nhạc Hiểu Đồng tỏa ra hào quang. Đồ Tốt a! Mặc dù nàng chẳng phải chuyên gia đồ cổ gì, nàng chỉ có con mắt thích cái đẹp, thứ này thực đẹp.




      " Tiểu thư cũng thích chủy thủ ( dao ) này?" Tiếng của chủ tiệm thình lình truyền tới.



      Tốt, lần này nàng chuẩn bị tâm lí, có bị giật mình, rất vững vàng quay đầu, đối với : " Ông chủ, ngài có thể hay đừng thình lình đứng sau tôi, rất dọa người, hù chết tôi."


      Người nọ nhàn nhạt nở nụ cười, " Nếu tiểu thư thích, tôi cũng có thể tặng cho , chỉ cần có thể mang ."



      Tặng cho nàng? Liền cứ như vậy? Nhạc Hiểu Đồng nghĩ lại, ta còn chỉ cần nàng có thể mang , " Tôi có gì mà thể đem , những thứ này cũng bị buộc, dù có buộc cũng có thể cởi ra.''



      " Tiểu thư đúng lắm, vậy tiểu thư thử xem, làm thế nào để lấy thứ này xuống đây?" Người nọ gật đầu đáp.
      rjnchan, noair, Chris10 others thích bài này.

    5. Sữa Chua

      Sữa Chua Well-Known Member

      Bài viết:
      104
      Được thích:
      793
      Hayyyyyyyyyy quáaaaaaaaaaa aaaaaaaaa
      Mục Huyền thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :