1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Tình biến - Thần Vụ Quang (Hoàn - Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Thông minh quá có ngày bị thông minh hại, sớm muộn gì chú cũng bị ăn quả lừa hà hà hà :uong2::uong2::uong2:
      Nhi Đặng, Chó Điên, Chibumm4 others thích bài này.

    2. OrchidsPham

      OrchidsPham Thịt chỉ là mây bay... VIP Editor

      Bài viết:
      3,993
      Được thích:
      34,830
      Chương 59.1
      Editor: OrchidsPham
      [​IMG]

      Giới truyền thông thành phố Danh Tĩnh nhanh chóng lôi việc lên mặt máo, giọng điệu viết rất uyển chuyển nhưng nội dung truyền đạt lại chính là cực kỳ nghi ngờ quá trình làm việc của Mạc Duy Khiêm tại nơi này, rồi biến tướng thêm là kêu oan cho đại gia từ thiện của thành phố - Lưu Dương, đồng thời còn hô hào toàn bộ xã hội và dư luận phải giám sát chặt chẽ, cảnh giác để cá nhân nào đó lợi dụng đặc quyền trong tay để làm việc riêng.


      Trùng hợp hơn là ngay sau đó, chẳng những đại biểu nhân dân Danh Tĩnh phê duyệt lệnh bắt Lưu Dương mà ngay cả viện kiểm sát cũng vô cùng nhanh chóng khởi tố đối với đám người Lưu Dương và Loan Ninh. Trong thời gian ngắn, toàn bộ bộ máy chính phủ của Danh Tĩnh làm việc với hiệu suất cao như thế nhận được những lời bình luận khen ngợi rất tốt đẹp từ đông đảo quần chúng. Tình cảnh của Mạc Duy Khiêm trở nên khó khăn hơn.


      Mấy ngày nay La Duyệt Kỳ có thời gian rảnh đều tới đây, nhìn Mạc Duy Khiêm ngừng gọi điện thoại cũng biết áp lực giờ của lớn cỡ nào, lòng vừa sốt ruột lại đau khổ, nhưng lại chẳng giúp được gì, chỉ có thể làm vài việc vặt vãnh.


      “Duyệt Kỳ, em có thể ở bên là được rồi, mấy chuyện khác cần lo nghĩ, chỉ cần nhìn thấy em là có động lực tiếp tục!”


      Lời của Mạc Duy Khiêm khiến La Duyệt Kỳ cảm động đến tột đỉnh, cứ thế dù có khó xử hơn cũng phải với Kim Đào tiếng.


      Trở lại bệnh viện, vào trong phòng bệnh, La Duyệt Kỳ ngập ngừng há miệng mấy lần mà vẫn chưa ra được câu gì với Kim Đào nằm giường bệnh.


      “Duyệt Kỳ, em có chuyện gì muốn với phải ?”


      La Duyệt Kỳ cắn môi dưới, suy nghĩ lát cuối cùng vẫn ra: “Kim Đào, gần đây bên phía Mạc Duy Khiêm xảy ra vấn đề rất lớn, tuy em giúp được gì nhưng mà…”


      “Em , sao mà, quyết định mời hộ lý chăm sóc, vậy cũng cần em phải túc trực ở đây nữa, bây giờ chắc chắn Mạc Duy Khiêm rất cần đến ủng hộ của em.” đợi La Duyệt Kỳ xong, Kim Đào ra trước.


      La Duyệt Kỳ lắp bắp kinh hãi: “Sao lại biết Mạc Duy Khiêm có phiền phức?”


      Kim Đào tự nhiên: “Mấy ngày nay lúc em ở đây Cao Tử Ninh thường xuyên tới, ấy còn cẩn thận mang cho chiếc radio, nên ở bên ngoài xảy ra chuyện gì đều biết . Ba mẹ cũng chuyện Mạc Duy Khiêm giúp tìm chuyên gia tới rồi, rất biết ơn ta, nhưng đây phải là việc , phải suy nghĩ kỹ rồi mới quyết định được.”


      Cao Tử Ninh có ý gì? Sao đột nhiên lại biểu vô cùng thích Kim Đào như thế? Tiền của Kim Đào đổ hết vào khách sạn ở khu phố cải tạo kia rồi, có thể bây giờ thu nổi gốc nữa, tiền bồi thường cũng chẳng biết là bao giờ mới được nhận, ngoài ra cũng chỉ còn hai phòng ở. Nếu thân thể Kim Đào có vấn đề gì cũng coi như đối tượng tạm được, nhưng giờ thành cái dạng này rồi, tương lai phải chi tiêu rất nhiều, theo suy nghĩ của Cao Tử Ninh sao có thể để ý tới ?


      “Em nghĩ cái gì vậy, sao vẻ mặt nghiêm túc thế? lo lắng cho Mạc Duy Khiêm sao?” Kim Đào hỏi.


      La Duyệt Kỳ cũng định dấu diếm suy nghĩ của mình: “Kim Đào, bênh của thể kéo dài lâu, em nghĩ hãy quyết định trong hai ngày tới . Còn nữa, em cảm thấy rất kỳ lạ về hành động của Cao Tử Ninh, tuy rằng khó nghe nhưng em vẫn muốn , và Cao Tử Ninh căn bản chỉ là người xa lạ, sao vừa nằm viện lâu ta lại đột nhiên chạy tới làm quen với ? ta có mục đích là gì? Lòng em cảm thấy hơi lo lắng.”


      Kim Đào cong cong khóe môi: “Ý của em hiểu, giận đâu. Vốn dĩ bây giờ kẻ tàn phế, sao có thể hấp dẫn được ánh mắt của những trẻ chứ. Duyệt Kỳ, em yên tâm , trải qua nhiều chuyện như thế, cũng hiểu ra được ít rằng trước đây mình vô tri, buồn cười cỡ nào. Dù sao như thế rồi, cho dù người ta có mưu đồ gì với cũng còn gì để mất đâu. Bây giờ quan trọng nhất là để Mạc Duy Khiêm xảy ra chuyện gì, em phải hiểu nếu ta ngã xuống tất cả chúng ta cũng đừng mơ được yên ổn! Em cần lo lắng cho , ra quyết định rồi, chẳng qua chỉ muốn nghĩ kỹ thêm để tăng quyết tâm thôi.”


      La Duyệt Kỳ nghe Kim Đào lý lẽ, trật tự ràng như thế cảm thấy vui mừng nhưng vừa nghĩ đến cái giá để trưởng thành như vậy lại nhịn được chua xót trong lòng.


      “Kim Đào, yên tâm , chỉ cần thấy tốt có quyết định ra sao em cũng ủng hộ , cũng ở bên , đợi tình huống bên Mạc Duy Khiêm ổn định rồi em trở lại, hãy chờ em!”


      Kim Đào mỉm cười: “Được, chờ em, nhất định chờ.”


      La Duyệt Kỳ yên tâm trở lại phòng bệnh thu dọn đồ đạc, sau đó lấy gương dùng để trang điểm ra muốn sửa sang lại mái tóc hơi rối của mình.


      Nhìn gương mặt tái nhợt trong gương cảm thán, ra cũng tiều tụy rất nhiều, đôi mắt sưng đỏ, làn da khô xác chẳng còn chút sức sống. Chính cũng cảm thấy chán ghét chính mình, chẳng hiểu Mạc Duy Khiêm thích ở điểm nào nữa.


      Sau đó đột nhiên nhớ đến chuyện, có thể thời gian này quá vất vả mệt nhọc, nội tiết tố hơi mất cân đối, chi bằng thừa dịp ở viện khám thử, mua chút thuốc uống, cũng giảm bớt phiền phức, nếu lúc về chỗ Mạc Duy Khiêm rồi cũng chẳng còn thời gian mà nữa.


      Vì việc này có vẻ riêng tư nên La Duyệt Kỳ để Hàn Giang và Vương Bằng chờ mình ở cửa hành lang, sau đó đến tìm bác sĩ phụ khoa để khám.


      “Cảm thấy thoải mái chỗ nào?” bác sĩ nữ khoảng hơn 40 tuổi hỏi La Duyệt Kỳ.


      “Nội tiết tố mất cân đối.”


      Bác sĩ đẩy đẩy kính mắt : “ biết là bệnh gì rồi tôi còn khám cái gì nữa? các triệu chứng , kết quả chẩn đoán phải đoán là được.”


      La Duyệt Kỳ cũng cảm thấy đúng: “Là tôi vội vàng rồi, chỉ là kịnh nguyệt của tôi đều đặn, muốn nhờ bác sĩ kê toa thuốc để điều trị.”


      “Khoảng bao lâu kỳ kinh của tới?”


      La Duyệt Kỳ cố gắng nhớ lại nhưng nhớ được.


      Bác sĩ lại kiên nhẫn hỏi: “Kỳ kinh lần trước là lúc nào?”


      Ánh mắt La Duyệt Kỳ vẫn mơ hồ, nhớ nổi. Gần đây nhiều chuyện quá, cũng nhớ là ngày nào nữa.


      kết hôn chưa?”


      La Duyệt Kỳ phản ứng kịp, sửng sốt chút mới : “Tôi chưa.”


      Sau đó lại lo lắng, có phải mắc bệnh phụ khoa gì ? Nếu như thế cũng hơi kỳ lạ, bình thường rất chú ý vệ sinh cá nhân, nhưng lại nghĩ khéo là Mạc Duy Khiêm vệ sinh sạch !


      Bác sĩ hỏi gì nữa mà cho La Duyệt Kỳ xét nghiệm.


      Sau khi xét nghiệm xong, La Duyệt Kỳ lo lắng đợi kết quả.


      “Bác sĩ, làm sao có thể xảy ra chuyện này chứ?” Lấy được kết quả, La Duyệt Kỳ choáng váng.


      Vẻ mặt bác sĩ cũng rất nghiêm túc, ánh mắt nhìn La Duyệt Kỳ mang theo chút thương tiếc: “Các trẻ như , đúng là biết bảo vệ chính mình mà. Mau về nhà bàn bạc xem nên xử lý thế nào , còn gì mà nội tiết mất cân đối chứ, làm gì mà còn biết hay sao?”

    3. Nguyễn Thị Luyện

      Nguyễn Thị Luyện Well-Known Member

      Bài viết:
      206
      Được thích:
      286
      ẸC CHỊ MANG THAI
      Chó ĐiênOrchidsPham thích bài này.

    4. Nhiên Nhiên

      Nhiên Nhiên Well-Known Member

      Bài viết:
      538
      Được thích:
      626
      ặc, Khiêm cố tình chơi xấu mà, nên có là phải rồi
      Chó ĐiênOrchidsPham thích bài này.

    5. dunggg

      dunggg Active Member

      Bài viết:
      143
      Được thích:
      90
      Ta ta ta tà
      Chó ĐiênOrchidsPham thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :