1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Cuộc sống mỹ vị của tiểu nương tử - Ngư Mông (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chris

      Chris Well-Known Member

      Bài viết:
      716
      Được thích:
      438
      a, là mặt dày, cơ mà ta thích :yoyo60:

    2. sanone2112

      sanone2112 Member

      Bài viết:
      93
      Được thích:
      74
      :yoyo19::yoyo40::yoyo40:hy vong co canh nong hoi hoi o phong bep, ai da da, nghi ma them. Ngai ngung ing~
      Chris thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 33.

      Editor: Linh

      Tống Trường Bình vừa rồi còn mũ áo chỉnh tề, nháy mắt biến thành tên vô lại. Vân Hoan bị ôm vào trong ngực, trong lòng cũng muốn vươn tay ra véo mặt Tống Trường Bình, vừa véo vừa nghĩ: thằng nhãi này phải Triệu Du Hoán đội lốt Tống Trường Bình hả?

      Vẻ mặt này, giọng điệu này – tướng công thanh lãnh như trích tiên của nàng chạy đâu rồi?

      Lúc này trong mắt lóe lên tần ánh sáng, giống như Vân Hoan trước mắt là con mồi của , đôi bàn tay cũng thong thả chậm rãi xoa dọc theo sống lưng nàng.

      Ý đồ của cái vuốt ve này, khiến cho người ta nhịn được ý loạn tình mê, ánh mắt Vân Hoan lúc này cũng dâng lên tầng lửa nóng: Tống Trường Bình này nhất định là dẫn lửa thiêu thân! là dẫn lửa thiêu thân mà! Ở phòng bếp có ý nghĩ như vậy, nếu cẩn thận bắt lửa, hai người nhất định trở thành trò cười lớn nhất Đại Tề!

      Vân Hoan giật thót người, vội vàng thoát khỏi lồng ngực , tiện tay quơ lấy cái muôi che ở trước ngực, hung tợn : “Chàng đừng có mà động tâm tư đứng đắn! Lâm đại phu , bệnh này của chàng nếu muốn trị tốt chàng phải thanh tâm quả dục, cái loại tâm tư này, chàng nghĩ cũng đừng có nghĩ!”

      “Nhưng là...” Tống Trường Bình còn muốn ngụy biện, Vân Hoan phất phất cái muôi trong tay : “ nhưng nhị gì hết! Kể từ hôm nay cho đến ngày chàng khỏi bệnh, chàng phải giữ vững cách ta mười bước! Nếu chàng tới gần, cẩn thận cái muôi trong tay ta có mắt!”

      Vân Hoan vừa vừa đẩy Tống Trường Bình ra khỏi phòng bếp, Tống Trường Bình còn muốn chuyện, Vân Hoan lại lấy muôi đánh vào mu bàn tay , lực đạo khí thế này, lập tức khiến Tống Trường Bình ngẩn ra.

      Vân Hoan lại hay biết gì, vung muôi đuổi ra ngoài cửa.

      Cửa phòng bếp kẹt tiếng mở ra, ngoài cửa năm ánh mắt trợn tròn nhìn Tống Trường Bình mặt xám mày tro ra ngoài, rồi sau đó là Vân Hoan cất cao giọng : “Tư Hoa, hầu hạ gia về phòng nghỉ ngơi! Lưu tẩu, ngươi tiến vào chút!”

      Cửa ‘cạch’ tiếng đóng lại.

      Ở trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người, Tống Trường Bình sờ sờ mũi, ngượng ngùng trở về phòng.

      Trong lòng càng nghĩ càng ấm ức: cái gì gọi là lúc nào cũng phải giữ vững cự ly mười bước? thủ thân như ngọc hai mươi năm, hôm qua mới ngửi sơ qua mùi thịt, còn chưa có ăn no mà phải ăn chay rồi sao? Chẳng lẽ sau này chỉ có thể tu thân dưỡng tính, ăn chay niệm Phật?

      Còn có bộ dáng vung muôi của nàng... Trường Bình cẩn thận nhớ lại, làm bộ tùy ý hỏi Tư Hoa: “Trước đây Đại nãi nãi ở nhà từng dùng muôi đánh người?”

      “Sao Đại gia lại biết!” Nào biết Tư Hoa còn kinh ngạc hơn, lại tiếp, tiểu thư nhà nàng và tiểu thư nhà người ta khác nhau rất lớn. Tiểu thư nhà người khác trị người đều dùng kim thêu hoa, trâm ngọc, tiểu thư nhà nàng lại dùng muôi.

      Người khác cũng nhịn được cười to, lão gia nhà nàng cũng rất vui vẻ, bế tiểu thư lên cao, liên tục tiểu thư giống ông, sau này làm thần bếp.

      Tiểu thư từ theo bên người lão gia, thiếu ngốc trong phòng bếp. Nghe hồi thời gian tiểu thư vui vẻ cầm muôi cau mặt lại. Khi đó Hướng lão gia gia cảnh tốt, bên người tiểu thư có hạ nhân hầu hạ, ngày nào cũng thấy nàng vung muôi chạy theo gà vịt quanh sân, bộ dáng này, có thể làm người nhìn thấy cười nằm sấp xuống đất.

      Thói quen này thẳng đến khi tiểu thư lớn hơn chút, biết chuyện mới sửa lại. Nhưng mỗi khi nghe người ta đến, Tư Hoa cũng nhịn được ôm bụng cười lăn lộn.

      Nhưng chuyện này .... phải tiểu thư chứng nào tật nấy đấy chứ?

      Tư hoa xong, lại nhìn nhìn đỏ ửng khả nghi tay Tống Trường Bình, nửa tin nửa ngờ lui xuống.

      Đợi nàng rồi, Tống Trường Bình suýt nữa vỗ ngực liên tục: nghĩ quái sao động tác vung muôi của nàng lại thuận tay lưu loát như vậy đây! nghĩ bộ dáng Vân Hoan vung muôi vừa rồi sao lại thấy có chút quen mắt đây!

      ra mười mấy năm trước từng bị nha đầu kia đánh rồi!

      Tư Hoa nhắc đến, thiếu chút nữa cũng quên mất!

      Năm đó mẫu thân mang đến Hướng phủ chơi, người lớn đều tự tản ra chuyện, mình trốn cây hòe trong hậu viện Hướng phủ ngủ, lúc mơ mơ màng màng đột nhiên nghe thấy dưới gốc cây có thanh giòn tan của tiểu nữ oa, quả to tiếng: “Gà con, đừng chạy!”

      lúc đó là bị làm tỉnh lại, sau đó, thiếu chút nữa bị cảnh tượng trước mắt làm cho chết cười: tiểu nữ oa chân ngắn cầm theo cái muôi kém vóc người nàng là bao nhiêu, vẻ mặt nghiêm túc, giống như tướng quân muốn lên chiến trường – đáng tiếc nàng đuổi giết lại là con gà mái. Con gà này kêu ‘khanh khách’ chạy khắp xung quanh, tiểu nữ oa chân ngắn cầm cái muôi dồn dập đuổi loạn theo, mắt thấy cái muôi này sắp đập đến đầu con gà mái, con gà mái này lại ‘khanh khách’ chạy tới trước mặt nàng, mổ xuống mu bàn tay nàng...

      cây nhìn cảnh tượng tiểu nữ oa đuổi gà mái chạy loạn cười đến ngửa tới ngửa lui, lại thấy nàng ngay cả gà má đều đấu lại, còn bị mổ cho cái, còn liên tục vỗ đùi cười vui sướng khi người gặp họa.

      cười vui sướng khi người gặp họa liền gặp báo ứng, hai tay buông lỏng, thân mình vừa liền thẳng tắp rơi từ cây xuống. Còn chưa kịp kêu đau đầu bị gõ ‘cốp’ cái, tiểu nữ oa bị cười nhạo ôm muôi, phẫn nộ đứng bên cạnh , giòn tan chỉ trích : “Ngươi người này lễ phép. yên lành trốn cây làm cái gì! Ngươi là trộm? A, ngươi là trộm! Cha!”

      Cảm giác cái muôi như mưa rơi người, còn có thể mơ hồ nhớ được.

      Hóa ra, nương tử nhà từ bưu hãn như vậy. Vậy sau khi lớn lên...

      Tống Trường Bình nghĩ hồi mới đến cái muôi vừa rồi, nhịn được lại đấm ngực: làm sao bây giờ, sao lại cưới nương tử bưu hãn vậy đây!

      ràng cảm thấy nàng ôn nhu săn sóc, vào được phòng bếp ra được phòng khách lên được giường cơ mà, nhưng vì sao lại nhìn thấy cái khung bưu hãn trong nàng trước đây!

      A a a...

      Hướng Vân Hoan trong phòng bếp hề biết giờ khắc này tướng công nhà nàng tích tụ trong lòng, suýt nữa buồn bực mà chết.

      Giờ khác này tâm tư của nàng toàn bộ đều đặt vào nấu ăn.

      Canh gà húng quế hầm mấy canh giờ, đương nhiên có thể ra khỏi nồi, còn có món thịt dê xào tuyết lê, hai món mặn xong... Vân Hoàn nhìn mấy món ăn khác mà Lưu tẩu chuẩn bị, còn có thịt dê, sườn, thịt màu, gần như nhìn thấy màu của rau xanh.

      Bây giờ tuy rằng ăn nhiều thịt có lợi cho , nhưng chỉ ăn thịt lại là cách khác. Nếu món ăn nào thích hợp với người bệnh lâu cơ thể hư nhược, tứ cho vô lực, cũng phải chỉ có thịt mà thôi.

      Còn nữa, vừa rồi Tống Trường Bình còn đói bụng đấy, món chính quả đợi được.

      Vân Hoan quyết đoán đẩy món thịt dê và sườn ra, ánh mắt đảo qua nguyên liệu nấu ăn, khi thấy hai khối đậu hũ mép bàn, con ngươi nàng phát sáng.

      được, được!” Lưu tẩu thấy con ngươi nàng sáng ngời, vội vàng chặn lại : “Đậu hũ này là ta tham ăn mua về ăn. Đại gia chưa bao giờ ăn cái này. Còn nữa, đây là đồ rẻ tiền... Hạ nhân chúng ta ăn cũng thôi! Đại gia còn bị ốm, sao có thể ăn cái này!”

      có việc gì.” Vân Hoan chỉ để ý cầm hai khối đậu hũ, lại vòng quanh phòng bếp tìm, chỉ chốc lát liền tìm được tất cả đồ cần thiết.

      Đậu hũ này trong mắt người bình thường là đồ rẻ tiền, nhưng trong mắt Vân Hoan, chính là bảo bối.

      Trước đây nàng cũng chưa bao giờ ăn cái này, sau này nghèo rớt mùng tơi, nàng lại thích đồ rẻ tiền này. Thứ nhất là vì nó rẻ, hai là vì ở trong hoàn cảnh khốn khốn khổ, thứ đơn giản này nàng cũng có thể nghĩ biện pháp ăn ra hoa.

      Đậu hũ có thể ăn mình, cũng có thể làm phụ liệu, có đôi khi còn có thể làm gia vị bổ sung. Phương thức chế biến thức ăn của nàng có rất nhiều loại, hoặc chưng hoặc rán, hoặc chiên hoặc xào, thế nào cũng thành, hình thái cũng rất giống nhau.

      Từng có người qua, “Vị đậu hũ, hơn xa tổ yến,” chính là đặc tính của đậu hũ.

      sách thuốc có ghi lại, đậu hũ tính mát vị ngọt, thường ăn để bổ trung ích khí, thanh nóng nhuận táo, sinh tân giải khát, thân thể suy yếu thích hợp ăn cái này. Nếu chế biến thức ăn đúng cách, hương vị này còn hơn nhân gian trăm vị.” Vân Hoan giải thích . (Vậy nên các nàng cũng về nhà mua hậu hũ ăn nha. Hi hi)

      Lưu tẩu chỉ sao khối đậu hũ xả đến y thuật rồi, tặc lưỡi, lập tức vui vẻ : “Tốt vậy cơ à, vậy sau này ta ăn nhiều hơn chút!”

      “Vậy cũng được! Ăn cái gì cũng phải có mức độ, nếu lần ăn quá nhiều, cẩn thận bị tả, vậy liền đau khổ rồi.” Vân Hoan đặt hai khối đậu hũ vào lồng hấp.

      Hấp cái này mất khắc đồng hồ, Vân Hoan rảnh rỗi vội vàng chuẩn bị nấm hương, măng mùa đông, lại bảo Lưu tẩu chọn thịt hà ngon nhất trần qua.

      Vân Hoan lại lấy củ sen, đao ở thớt vang lạch cạch, nhưng hình dạng củ sen này vẫn thay đổi chút nào.

      Lưu tẩu cảm thấy kinh ngạc, đến khi Vân Hoan cắt xong, cố ý nhìn hai mắt, đúng là độ dày mỗi miếng đều bằng nhau, óng ánh trong suốt, có thể nhìn xuyên qua, khỏi lại tặc lưỡi.

      Chuẩn bị tốt nguyên liệu, Vân Hoan cho ít mỡ heo vào nồi, cho hành, gừng vào đảo đến khi dậy mùi, cho canh loãng vào sau đó vớt hành, gừng ra. Lại lấy nấm hương, măng mùa đông, thịt gà cắt miếng, ngó sen chuẩn bị tốt cho vào nồi, thêm chút rượu vàng và muối chờ sôi.

      Trong quá trình đó, đạu hũ hấp chín, Vân Hoan lấy đậu hũ ra khỏi nồi, cắt thành miếng vừa phải, chờ nước sôi kĩ cho đậu hũ vào, thêm gia vị cho vừa miệng, chuyển sang lửa, chậm rãi hầm.

      Nàng lại nhanh tay xào thêm món trứng xào mộc nhĩ, món cải trắng xào chân giò hun khói, đường vội vàng vẫn mất hơn nửa canh giờ, Vân Hoan vội vàng mang thức ăn lên.

      bên này, Tống Trường Bình sớm đói đến ngực dán vào lưng, nghe tiếng bước chân, vội vàng đứng dậy, nhưng vừa thấy món ăn, lại như cà nhiễm sương, ủ rũ: thịt dê hầm tuyết lê, thích ăn. Canh gà, ăn tạm. Nhưng cái bát này ràng là đậu hũ, mộc nhĩ, cải trắng...

      phải nàng hỏi Thạch đầu thích ăn cái gì sao? Sao đến phòng bếp, chỉ nấu đậu hũ, cải trắng rồi?

      “Sao, thích ăn?’ Vân Hoan thấy Tống Trường Bình vẻ mặt xẹt qua chút thất vọng, nhướn mi hỏi câu, Trường Bình vội vàng khoát tay : “ , thích ăn thích ăn.”

      Sao có thể thích ăn. Đây chính là bữa cơm thứ nhất nương tử xuống bếp làm cho . tin tưởng, nếu lúc này dám thích ăn, nàng nhất định vung mặt chạy lấy người.

      Dù sao phía sau còn có việc cầu người, nhịn... chau màu lại gắp miếng đậu hũ: ơ, hình như cũng khó ăn như trong tưởng tượng, vào miệng tan ra , còn mang theo mùi thơm rất có tính xâm lược, đậu hũ trượt xuống yết hầu , nhưng hương vị này lại quanh quẩn đầu lười , lâu biến mất, làm cho người ta nhịn được lại ăn thêm.

      Vân Hoan chỉ nhìn ăn, ngẫu nhiên cười gắp mộc nhĩ và cải trắng vào trong bát , đến khi Tống Trường Bình hoàn hồn, trước mặt xếp thành núi .

      Ở dưới ánh mắt sáng quắc của Vân Hoan, bất chấp nguy hiểm, kiên trì ăn hết toàn bộ.

      “Có việc cầu người, có việc cầu người...” Trường Bình tự mình an ủi. Ăn xong cơm tối, ở trong phòng xem sách, vừa đọc vừa nghĩ: cưới nương tử biết chữ cũng tốt. Ngươi xem sách, nàng cũng xem, nàng xem còn mê mẩn hơn cả mình. Này đều hơn canh giờ, vẫn nhúc nhích, hoàn toàn coi ra gì....

      Tống Trường Bình dầu gì cũng là trong Ung Châu tứ thiếu, bao nhiêu nữ tử thầm gửi tim cho , sao lại cứ vào được mắt nương tử nhà mình?

      Bản thực đơn trong tay nàng, đẹp mắt hơn ?

      Chuyện này đều do Lâm Nguyên Tu, có việc gì đưa thực đơn cho nàng làm chi! Bây giờ lại phải cùng quyển sách tranh thủ tình cảm, còn gì để sao!

      Tống Trường Bình thầm thở dài, chờ giây lát, mông giống như có lửa đứng ngồi yên, ho hai tiếng, thấp giọng : “Khụ, khụ, đêm khuya, chúng ta nghỉ tạm.

      “Ừ, được.” Vân Hoan đáp, cầm quần áo tắm, đợi nàng ra ngoài, Tống Trường Bình vội vàng vào tắm qua loa, vừa ra liền lập tức choáng váng: nương tử nhà cuộn tròn trong chăn nằm phía trong, chính giữa giường, ràng đặt chén nước.

      “Đây... là diễn tuồng gì?” Trông sao trông trăng, ngóng trôi trời tối, Tống Trường Bình lập tức choáng váng.

      “Buổi tối liền ngủ như vậy. Nếu chàng phạm vị, nước đổ... tự chàng nhìn rồi làm!” Vân Hoan nhắm mắt lại hàm hồ , ép buộc ngày, nàng cũng đủ mệt mỏi, nằm ở giường liền muốn ngủ.

      Phía sau vang lên tiếng sột soạt, Vân Hoan nhắm mắt lại nghe lát, nghĩ Tống Trường Bình lại thành như vậy, câu oán hận cũng có, lặng lẽ hé mắt ra nhìn, lập tức liền phát hoảng: cứ như vậy nhìn thẳng vào nàng, trong mắt tràn ngập ủy khuất, mím miệnga, như là nhận hết khi dễ.

      Trong lúc nhất thời, Vân Hoan cũng nhịn được vươn tay xoa xoa đầu an ủi, nhưng khóe mắt vừa nhìn xuống giường, “A, cốc nước đâu!”

      “Nước uống, chén cất rồi.” Trường Bình lời ít mà ý nhiều, lau mép, y hệt bộ dáng uống đủ.

      Vân Hoan thấy bộ dáng khí ph27ách, còn muốn cùng lý luận phen, sao biết lát sau, lại bẹt miệng, giọng điệu mềm nhũn, mang theo chút ý làm nũng lắc lắc tay nàng, giọng kêu: “Nương ~ tử ~”

      Tác giả có chuyện muốn : Ngư Mông: a a a a a, nhất định là có cái gì kì quái bám vào trong cơ thể Trường Bình rồi. là trích tiên, trích tiên!!! Vì sao trích tiên thẹn thùng, chuyện này khoa học nha nha nha!
      Nga Nhi, milktruyenky, Nhiên Nhiên10 others thích bài này.

    4. Nhược Vân

      Nhược Vân Well-Known Member

      Bài viết:
      933
      Được thích:
      1,403
      Phải là cái gì nhập vào tác giả á á á á !!!! Tống Trường Bình trước kia đâu rồi, tên ẻo lả biết làm nũng này là ai vậy hả:yoyo64::yoyo64::yoyo64:. Ta chết mất:yoyo66::yoyo66::yoyo66:
      Chrissanone2112 thích bài này.

    5. sanone2112

      sanone2112 Member

      Bài viết:
      93
      Được thích:
      74
      nay da nhiem Bui tran

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :