1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Gia, khẩu vị quá nặng - Hắc Tâm Bình Quả (V14.1)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 36: Cùng xem xác ướp
      Editor: MDL

      Qua song sắt hẹp, hai đôi mắt mượn ánh trăng để quan sát nhau, bên lạnh lùng sắc bén, bên ấm áp nhu hòa.

      Mộc Như Lam từ từ tới, mở cổng mà chỉ ngờ vực nhìn người đàn ông đứng đối diện, “Mặc tiên sinh? Có chuyện gì sao?”

      Mặc Khiêm Nhân kỹ lưỡng quan sát từ đầu đến chân, sau đó hơi giật giật mũi, “Mộc tiểu thư bị thương à?”

      mỉm cười, “Sao lại nghĩ vậy?”

      người có vị thuốc rất nồng, tôi nghe nhầm chứ? Là mùi Formalin và các loại hương liệu chống phân hủy,” Ánh nhìn lạnh lùng của Mặc Khiêm Nhân găm chặt lên người Mộc Như Lam, sắc bén tới mức tưởng chừng có thể phá vỡ toàn bộ ngụy trang, xuyên qua tầng tầng tế bào để mà nhìn thấu tâm can .

      Mộc Như Lam im lặng khoảng hai giây rồi mới cất lời, “ nhầm đâu, gần đây tôi bắt đầu có hứng thú với xác ướp, muốn tự mình làm thử cái.”

      “Thế à? Tôi cũng khá hứng thú với những thứ như thế, chi bằng chúng ta cùng xem qua chút, tiện thể tôi học hỏi ít kinh nghiệm ướp xác, thấy sao?” Mặc Khiêm Nhân liếc qua căn biệt thự màu xám sau lưng Mộc Như Lam, bình thản chờ câu trả lời.

      Đáp lại, Mộc Như Lam cười rất tươi, “Được thôi.”

      ngờ rằng Mộc Như Lam đồng ý nhanh đến vậy, Mặc Khiêm Nhân hơi nheo mắt nhìn mở cánh cổng sắt, đưa tay làm tư thế mời vào.

      bước thẳng vào trong, đảo mắt nhìn xung quanh lượt… Nằm gần bên cái bồn nước hỏng đầy bùn và lá rụng, dưới nhánh cây khô là chiếc xích đu sờn, đó có con rối cũ nát mỉm cười quỷ dị.

      Mộc Như Lam thấy thế nhếch môi, “ đáng phải ?”

      Đáng ? Con rối này y hệt gã hề, miệng há to, môi đỏ như máu, kết hợp với bóng đen dày đặc ở đây chỉ tổ khiến người ta kinh hãi, đáng ở chỗ nào?

      “Sở thích của Mộc tiểu thư đúng là đặc biệt,” Mặc Khiêm Nhân thu hồi tầm mắt. Thoải mái cho vào nhà, lại còn thích loại rối như vậy, này…

      “Biển người mênh mông, nếu đủ đặc biệt bị lãng quên mất,” Mộc Như Lam đưa vào phòng khách, “Mời ngồi, tôi pha cho ly trà.”

      Chờ đến lúc Mộc Như Lam khuất hẳn sau cánh cửa, Mặc Khiêm Nhân bắt đầu quanh phòng. Căn phòng này đem lại cho người ta cảm giác bất an khó tả, bộ sô pha cổ màu đỏ sậm với hoa văn đen, tấm thảm cùng màu in toàn những họa tiết kỳ quái, lò sưởi đen, trần nhà treo chùm đèn hoa lệ. Sàn rất sạch, hoàn toàn tương phản với vẻ lôi thôi bẩn thỉu của khu vườn ngoài kia.

      “Cạch!”

      Cước bộ của Mặc Khiêm Nhân dừng lại, nhìn chiếc bàn thấp kiểu Nhật mà mình vừa đụng phải, bên dưới có tấm thảm lông hình bầu dục – nơi nghỉ đông thích của thú cưng. Nhưng Mộc Như Lam hẳn là nuôi thú cưng, hơn nữa chiếc bàn thấp này quá vướng đường.

      Mặc Khiêm Nhân liền ngồi xổm xuống, nhặt lên sợi tóc dài mắc mặt thảm. Là tóc vàng, có vài đoạn bị nhuốm đen, cách khác... sợi tóc vàng này dính máu.

      cái bóng đen bất ngờ đổ ập lên nền nhà.

      Mặc Khiêm Nhân hơi cứng người, ngoái đầu lại thấy Mộc Như Lam đứng ngay đằng sau, tay bưng hai ly trà. nhìn bằng ánh mắt nghi ngờ, “ làm gì vậy?”

      có gì,” Mặc Khiêm Nhân đút hai tay vào túi quần, kín đáo giấu sợi tóc kia.

      Cả hai cùng ngồi lên ghế, Mộc Như Lam đưa cho Mặc Khiêm Nhân ly trà tỏa hương ngào ngạt, còn phần mình nhấp ngụm, thoải mái thở dài hơi rồi cười hài lòng, thoạt nhìn hệt như thiên sứ hồn nhiên thánh thiện.

      Mặc Khiêm Nhân đặt ly trà mặt bàn, vừa định mở miệng di động chợt đổ chuông, tiếng kêu rên như heo bị chọc tiết của Lục Tử Mạnh lập tức truyền đến tai khiến phải nhíu mày nhìn sang thản nhiên ngồi uống trà.

      Chết tiệt!

      phải sao?” Mộc Như Lam cười hỏi khi thấy Mặc Khiêm Nhân miễn cưỡng đứng dậy.

      “Có chút chuyện. Nếu ngại, lần sao tôi lại đến có được ?”

      thành vấn đề,” Mộc Như Lam viết dãy số điện thoại lên giấy rồi vui vẻ đưa cho Mộc Như Lam.

      Phấn khích, quả rất phấn khích. Kẻ như Mặc Khiêm Nhân, thay vì để thầm phá rối, chi bằng lôi ra ánh sáng trực tiếp mặt đối mặt.

      Mộc Như Lam hài lòng nhìn bóng dáng Mặc Khiêm Nhân biến mất tại ngã rẽ. Di động đặt trong túi áo báo có cuộc gọi đến, trò chuyện với người kia vài câu rồi tắt máy, sau đó vừa đóng cửa vừa ngâm nga hát. Ngoài vườn, con rối cũ kĩ vẫn lặng im xích đu, đôi môi đỏ như máu cong lên, vẽ nụ cười ma quái…

      Kim Mạt Lỵ nằm cứng đờ bàn đá, cố gắng dựng lỗ tai bắt lấy từng động tĩnh ở bên ngoài, đốm lửa hy vọng hết lụi tàn rồi lại bùng cháy. lúc lâu sau, Kim Mạt Lỵ nghe được tiếng mở cửa tầng hầm, nhịp chân nhàn nhã và thanh ngâm nga vang lên, đẩy ta vào vực sâu tuyệt vọng.

      “Nào, đầu tiên chúng ta móc não ra trước,” Mộc Như Lam cầm tay cái móc dài, dưới ánh mắt hoảng sợ đầy tơ máu của Kim Mạt Lỵ, nó từ từ tiến vào trong lỗ mũi ta…



      Bệnh viện.

      Mặc Khiêm Nhân lạnh lùng nhìn dáng vẻ thỏa mãn của Lục Tử Mạnh, hoàn toàn thấy cái gì gọi là vết thương.

      “Lá gan của cậu lớn , rảnh rỗi quá nên muốn bày trò chơi hả?” Khó khăn lắm Mặc Khiêm Nhân mới có thể vào căn biệt thự kia, cuối cùng lại bị cuộc điện thoại của Lục Tử Mạnh ép bỏ ngang, vội vàng chạy đến đây chỉ thấy cảnh Lục Tử Mạnh ngồi đùa giỡn với vài y tá.

      Lục Tử Mạnh chột dạ, sau đó chợt nhớ ra cái gì đó, liền mạnh mồm, “Ai bảo cậu chạy tới làm phiền Mộc Như Lam? Với cả tôi nhận được điện thoại của bá phụ nên mới dùng cách đó gọi cậu về,” Bá phụ ở đây là chỉ bố của Mặc Khiêm Nhân.

      Mặc Khiêm Nhân vẫn chỉ lạnh lùng nhìn Lục Tử Mạnh, ánh mắt chất vấn ấy khiến Lục Tử Mạnh ỉu xìu như bánh bao chiều. Quả , lợi dụng lòng tốt của Mặc Khiêm Nhân là đúng, vả lại tuy chuyện này vô cùng hoang đường nhưng Mặc Khiêm Nhân cũng rất nghiêm túc điều tra.

      “Xin lỗi nhiều…” Lục Tử Mạnh tự nhéo tai mình, hai mắt cụp xuống như cún con hối lỗi.

      Mặc Khiêm Nhân có lấy chút mềm lòng, trực tiếp xoay lưng bỏ .

      Lục Tử Mạnh trừng mắt, “Này! Bỏ như vậy sao? Chứ cậu muốn tôi phải làm thế nào?”

      “Sống dở chết dở,” câu vọng lại, hại Lục Tử Mạnh run rẩy cả miệng.

      Con mẹ nó, quá độc ác!
      Last edited by a moderator: 20/4/15

    2. Natsuki

      Natsuki Member

      Bài viết:
      67
      Được thích:
      20
      Truyện hay!! Do mình cũng biến thái hay sao mà đọc thấy phấn khích :)))
      Thanks bạn ^^

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 37: Trò chơi bắt đầu
      Editor: MDL

      Hôm sau.

      Nắng sớm đậu lên tầng lá rụng nằm im lìm mặt đất. Dưới ánh nắng vàng rực rỡ, u ám của căn biệt thự như tan bớt, thay vào đó là vẻ cổ kính nguy nga. thực tế, tòa nhà này tuy cũ nhưng lại được tạo nên bằng những vật liệu cao cấp nhất, tinh xảo đến từng chi tiết, nếu Mộc gia và Kha gia chẳng để cho Mộc Như Lam ở lại đây.

      Trần Hải đứng chờ trước cửa như mọi khi, thấy hồng hào khỏe mạnh ra mới an tâm.

      “Tiểu thư...”

      “Chị!” giọng thanh thoát vang lên, Bạch Tố Tình ngồi ở ghế sau ngượng ngùng cười với Mộc Như Lam.

      Bị Bạch Tố Tình ngắt lời, Trần Hải liền cau mày vui, ông cúi người chào Mộc Như Lam, “Phu nhân hôm nay là ngày đầu tiên Bạch tiểu thư đến trường, sợ chưa quen với nội quy của học viện Lưu Tư Lan nên đưa ấy theo để tiểu thư hướng dẫn sơ qua.”

      Mộc Như Lam nhướn mày chút rồi mỉm cười gật đầu. Trần Hải mở cửa xe cho , đợi đến lúc ngồi yên ghế mới lái xe chạy ra khỏi khu nghỉ dưỡng Thanh Hòa.

      Bạch Tố Tình ngoái nhìn căn biệt thự màu xám bằng ánh mắt khinh thường, ta cứ tưởng bà già kia cho Mộc Như Lam chỗ ở sang trọng lắm, hóa ra chỉ là cái nhà cũ nát dơ bẩn, đúng là người nào nhà nấy.

      tại Bạch Tố Tình mặc đồng phục Lưu Tư Lan, thể phủ nhận rằng nó rất hợp với ta: bộ váy trắng bọc lấy dáng người mảnh khảnh, càng nhìn càng thấy tinh tế, đáng tựa búp bê.

      Có điều, chim trĩ vĩnh viễn là chim trĩ, bao giờ có thể hóa phượng hoàng.

      “Tình Tình lo lắng à?” Mộc Như Lam ôn hòa hỏi.

      Bạch Tố Tình thấp thỏm gật đầu, “Vâng, biết nội quy học viện ra sao, mọi người liệu có dễ chịu , em sợ...”

      “Đừng lo, học sinh trong trường rất thân thiện.”

      vì chị là hội trưởng mà,” Bạch Tố Tình ngưỡng mộ , đôi mắt long lanh nước khiến người ta đau lòng.

      Mộc Như Lam chưa kịp trả lời Trần Hải ngồi trước nhếch miệng lên tiếng, “Phải, đại tiểu thư của chúng ta là hội trưởng do toàn bộ học viện Lưu Tư Lan nhất trí bầu ra, học sinh bình thường làm sao mà so được.”

      “Đều nhờ mọi người chiếu cố,” cười khiêm tốn.

      “Chị lợi hại, em phải cố gắng học tập chị cho tốt mới được!” Bạch Tố Tình vung nắm tay, thoạt nhìn có vẻ khả ái vô tư, nhưng sau lưng chẳng phải ngấm ngầm tuyên chiến đó sao?

      Mộc Như Lam cười híp mắt, “Chị trông chờ.”

      Chị rất trông chờ, chờ xem sau này cưng chịu bị chà đạp như con chuột chết, hay là làm ra vài chuyện bất ngờ đảo ngược tình thế. Loại trò chơi kích thích này quả đáng trông chờ, ha ha...

      Căn biệt thự màu xám dần biến mất sau lớp kính ô tô, xe chạy êm ru tới thẳng học viện Lưu Tư Lan.

      Thời điểm hai người đến nơi, khu đỗ xe của học viện đông nghẹt. Rất nhiều tốp học sinh vừa vừa xôn xao chuyện phiếm.

      Học sinh Lưu Tư Lan đa số đều thuộc biển số xe của Mộc Như Lam nên lúc chiếc xe trườn tới ít người dừng chân chào đón. Vừa bước xuống xe, Bạch Tố Tình còn chưa kịp nhoẻn miệng cười liền bị đám đông xô đẩy đến nỗi xộc xệch cả quần áo.

      Trong mắt bọn họ chỉ có Mộc Như Lam, chỉ có vẻ đẹp trời sinh và khí chất đặc biệt gì sánh nổi của .

      Bạch Tố Tình lảo đảo suýt ngã, ta đứng nhìn Mộc Như Lam được mến cung phụng mà trong lòng tràn ngập ghen tị, hai bàn tay oán hận siết chặt, xem ra phải mất rất nhiều công sức mới có thể phá hủy địa vị của Mộc Như Lam!

      “Được rồi, được rồi,” Mộc Như Lam cất lời, chất giọng mềm mại như làn nước ấm. rẽ đám đông đến nơi Bạch Tố Tình đứng, mỉm cười nắm lấy tay ta, “Đây là em mình Bạch Tố Tình. Vì gia đình xảy ra vài chuyện nên em ấy đến ở tạm nhà mình, hôm nay là ngày ngày đầu tiên Tình Tình học, mong mọi người chiếu cố giúp, có được ?”

      Lời rất ràng, hề có từ ngữ mập mờ khiến mọi người hiểu nhầm Bạch Tố Tình là con ngoài giá thú, Mộc Như Lam đơn giản chỉ muốn giới thiệu em thôi.

      Dưới ánh nhìn tò mò của đám đông, Bạch Tố Tình ngượng ngùng đỏ mặt, tựa như con nai bị dọa sợ. Dáng vẻ nhu nhược đáng ấy khiến rất nhiều nam sinh mến, đồng thời cũng vấp phải căm ghét của ít nữ sinh.

      Trong mắt phụ nữ giàu sang, cái bộ dạng đáng quyến rũ mang đầy mùi hồ ly tinh ấy chỉ có ở loại đàn bà chuyên phá hoại gia đình người khác.

      Tất nhiên Bạch Tố Tình hiểu điều đó, cũng hiểu rằng giá trị lợi dụng của các nữ sinh cao hơn nam sinh rất nhiều. Vì vậy trước khi tới đây ta chuẩn bị chu đáo, nhưng phải là chuẩn bị cho những người này, mà là cho ban F.

      Mộc Như Lam đưa Bạch Tố Tình đến ban F, trong lớp học tại chỉ có vài người, họ vừa nhìn thấy Mộc Như Lam và Bạch Tố Tình liền hiểu ngay ta là em của Mộc Như Lam. Bạch Tố Tình im lặng gì, ta muốn để dành con át chủ bài đến phút cuối.

      “Chị trước đây, buổi trưa gặp em ở căng tin nhé,” Mộc Như Lam khẽ liếc nhìn các học sinh trong ban.

      Bạch Tố Tình gật đầu, chỉ mong Mộc Như Lam mau mau biến cho khuất mắt.

      Mộc Như Lam vừa rời khỏi, Bạch Tố Tình liền trút bỏ dáng vẻ e dè ngượng ngùng, tự tin nắm chặt lấy tờ giấy trong túi áo. ta sớm chuẩn bị bài diễn thuyết đầy nhiệt huyết để lay động đám học sinh ăn chơi trác táng này. Mọi thứ đều được điều tra cả rồi, ban F tuy có gia thế hùng hậu nhưng lại bị công việc cướp mất bố mẹ. Thiếu vắng tình thương lâu ngày, họ nảy sinh lòng phản nghịch và khát vọng muốn được công nhận, mà ta, là kẻ soi sáng đường cho bọn họ —— ta là kẻ lãnh đạo!

      ====
      Last edited by a moderator: 23/4/15
      xixon, người qua đường, Kem Đá4 others thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 38: Quá ô nhục
      Editor: MDL
      Truyện đăng tại DĐLQĐ


      Chuông vào lớp vừa reo, học sinh ban F mới lục tục vào. Bạch Tố Tình ngồi ở bàn cuối, nhanh chóng liếc qua gương mặt của những nhân vật chủ chốt, Đoạn Nghiêu, Lễ Thân, Thái Sử Nương Tử, Lưu Bùi Dương, Lê Mặc,…

      Mỗi người bọn họ đều là những tay sai mà Bạch Tố Tình rắp tâm thu phục, đồng thời cũng là hậu thuẫn mạnh nhất của Mộc Như Lam, góc tường này xem ra hề dễ đào.*

      *Đào góc tường: thành ngữ mang nghĩa là đường tắt, vụng trộm đánh úp người ta; hoặc là vụng trộm chiếm ưu thế của người khác.

      Mười mấy học sinh ban F quen nhau lâu, bây giờ tự dưng xuất thêm Bạch Tố Tình thể nào thu hút chú ý. Lớp học thường ngày ồn ào nay im ắng hẳn, mọi người thầm đánh giá ta, thầm trao đổi ánh mắt.

      Nếu Mộc Như Lam tự mình đến đây gửi lời trước ban F chẳng thèm rảnh hơi để tâm đến kẻ vặt vãnh như Bạch Tố Tình, và cũng phát ra ánh mắt nhìn bọn họ như nhìn đồ vật của ta.

      Đôi lúc, những thứ vặt vãnh lại trở thành ngòi nổ trí mạng, cũng như con đê ngàn dặm có thể bị đánh vỡ tan chỉ vì lỗ kiến . Đây chính là lý do Mộc Như Lam tự mình tới: muốn đặt Bạch Tố Tình vào trung tâm chú ý. Toàn bộ ban F đều lớn lên giữa quyền thế đầy mưu và thủ đoạn, chỉ cần tập trung quan sát chút cho dù đó có là lớp mặt nạ ngụy trang tốt nhất, bọn họ cũng thừa sức xé nát.

      Thái Sử Nương Tử cau mày, đáy mắt xẹt qua tia xảo quyệt, nhìn về phía Lễ Thân, Lễ Thân lại nhìn về phía chỗ ngồi của Đoạn Nghiêu cách Bạch Tố Tình ba hàng ghế. Đoạn Nghiêu gác hai chân lên bàn, tay cầm quyển sách toán, lơ đãng tiếp nhận ánh nhìn của Lễ Thân rồi đảo mắt về phía Bạch Tố Tình – kẻ thầm đánh giá những học sinh bước vào lớp.

      Cứ tưởng là con cừu lông trắng, hóa ra là ả sói già bụng đen.

      Cái nhìn đầy dã tâm của Bạch Tố Tình khiến bọn họ chỉ muốn khoét con mắt ta ra.

      Lại còn dám để cho chị phải bỏ công sức vì mình, xem ra ở Mộc gia ta dã diễn chẳng ít trò. Nếu bọn họ đặc biệt chú ý có khi cũng bị dắt mũi rồi, đồ chết tiệt!

      lát sau, thầy giáo bước vào lớp, ông đeo cặp kính , môi nở nụ cười hài lòng. Đây là giáo viên duy nhất trong học viện Lưu Tư Lan có thể đảm nhận làm chủ nhiệm ban F trong hai năm liên tục, chứng tỏ năng lực của ông ta hề tầm thường.

      “Hôm nay lớp ta có học sinh mới, các em có để ý ?”

      “Dài dòng quá, người ngồi thù lù đống, tụi em có mù đâu mà thấy,” Thái Sử Nương Tử mất kiên nhẫn phẩy tay, hối thúc ông nhanh nhanh chấm dứt cái đề tài này.

      “Sao lại thế? Dù gì cũng phải mời bạn học mới tự giới thiệu chút chứ,” Thầy giáo sớm quen với thái độ chẳng coi ai ra gì của ban F nên cũng để bụng, ông cười tủm tỉm với Bạch Tố Tình, “Nào, em lên bục tự giới thiệu mình .”

      Bạch Tố Tình lập tức tự tin đứng dậy, Lễ Thân chậm rãi lên tiếng, “Thầy à, bạn mới của chúng ta nhút nhát như vậy làm sao dám lên bục tự giới thiệu được?”

      Nhút nhát? Nhìn ta bây giờ căn bản là thèm được lên muốn chết có. Những học sinh xung quanh thầm cười mỉa trong lòng nhưng ngoài mặt lại có biểu gì. Dù sao Bạch Tố Tình vẫn còn đeo cái danh “em Mộc Như Lam”, muốn dạy dỗ ta phải làm cho kín đáo.

      Bạch Tố Tình hơi khó chịu nhưng vẫn mạch lên bục giảng, ta thầm nghĩ, như thế này mới là đúng với tư liệu điều tra được: ban F vô giáo dục, bất lương, bất trị. Cứ chờ mà xem, rồi có ngày các người thuần phục dưới chân Bạch Tố Tình này.

      “Mình tên là Bạch Tố Tình, hôm nay rất vui khi được vào học tại ban F của học viện Lưu Tư Lan. Trước khi đến đây từng có người bảo mình rằng, ban F chứa toàn những kẻ ăn chơi vô học…”

      Bài diễn thuyết của Bạch Tố Tình là do nhà văn chuyện nghiệp viết nên, ngôn ngữ giản dị mà thấm thía, truyền cho người nghe cảm giác hưng phấn khó tả khiến họ ủng hộ vô điều kiện, đến cả Bạch Tố Tình cũng tự thấy nhiệt huyết sôi trào.

      Sau khi chữ cuối cùng bật ra khỏi đầu lưỡi, Bạch Tố Tình đưa mắt quan sát phía dưới. Quả nhiên, ai nấy đều giương ánh mắt sáng rỡ đầy xúc động nhìn ta, hưng phấn đến mức hai má hơi ửng hồng. Bạch Tố Tình thầm đắc ý, ta muốn dùng phương pháp đơn giản này để cho bọn họ biết, Bạch Tố Tình tuy trông có vẻ nhu nhược mỏng manh nhưng ra lại kiên cường mạnh mẽ như tre, xứng đáng cho bọn họ bảo vệ và phục vụ.

      hổ là hội trướng đại nhân của chúng ta!” Lễ Thân phấn khích .

      “Phải phải! Mẹ nó, mình kích động chết được!” Thái Sử Nương Tử cũng phấn khích kém.

      “Làm mình nhớ lại mùa hè năm ấy, biết có ai quay video …”

      “Mình! Mình quay rồi!”

      Cả phòng xôn xao hẳn lên, học sinh xúc động ghé tai nhau ôn chuyện.

      Bạch Tố Tình khỏi bối rối.

      Cái gì thế này? Vì sao lại như vậy? ràng người diễn thuyết là ta, người làm bọn họ sôi trào nhiệt huyết cũng là ta, mà tại sao…

      Thầy giáo lắc đầu hài lòng, “Bạch đồng học, em muốn diễn thuyết phải tự chuẩn bị lấy chứ, sao lại bắt chước bài diễn thuyết của Mộc Như Lam?”

      “Cái gì?” Bạch Tố Tình cừng đờ cả người, ngỡ ngàng nhìn ông.

      “Hẳn là ta lấy nội dung từ mạng xuống. Cũng phải, năm đó Lam Lam của chúng ta ngồi vào ghế hội trưởng cũng diễn thuyết lần, người nghe ai cũng bật khóc, mạng còn rầm rộ chuyện đó thời gian,” Thái Sử Nương Tử nhếch miệng nửa cười nửa .

      “Bất tài đừng có thích thể , tưởng tụi này ngu lắm à?”

      “Đúng đấy.”

      Quả Mộc Như Lam diễn thuyết bài này vào mùa hè năm ngoái khi được bầu lên làm hội trưởng, từng câu chữ khi ấy như hồi chuông đánh thẳng vào trái tim, tầng tầng rung động. Sau khi video được đăng lên mạng, Mộc Như Lam trở thành đối tượng cho toàn thể học sinh noi theo.

      Bạch Tố Tình thuê người viết, ngờ đối phương lại lấy trực tiếp từ mạng, lừa tiền của ta , đằng này còn khiến ta nhục mặt ngay giữa lớp.

      Bạch Tố Tình siết chặt nắm đấm, tờ giấy trong lòng bàn tay bị vò nát, xương trắng nổi lên cồm cộm. ta xấu hổ cúi đầu về lại chỗ ngồi, bên tai toàn là tiếng cười chế nhạo của đám người Thái Sử Nương Tử.

      Đáng chết…

      Đáng chết đáng chết đáng chết!

      Tên nhà văn đáng chết, Mộc Như Lam đáng chết! ngờ ta lại xui xẻo trở thành cái nền ngu xuẩn làm Mộc Như Lam nổi bật! Mà Mộc Như Lam càng nổi bật, ta càng muốn tiêu diệt!

      Cứ chờ xem, rồi ngày ta khiến Mộc Như Lam chật vật như con chó đói! tại Mộc Như Lam đứng cao bao nhiêu, ta đẩy Mộc Như Lam té đau bấy nhiêu! Mộc Như Lam là thiên sứ, vậy ta bẻ gãy cánh của Mộc Như Lam!

      “Chà… Vẻ mặt hung dữ,” Luồng suy nghĩ độc ác bị giọng dễ nghe cắt đứt, Bạch Tố Tình giật nảy mình.

      ====
      xixon, người qua đường, Kem Đá3 others thích bài này.

    5. betrang

      betrang Active Member

      Bài viết:
      43
      Được thích:
      147
      cố lên nha bạn. 1 ngày 1c đc hk vậy ?:yoyo69:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :