1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Trùng sinh chi đích thân quý nữ - Hỏa Tiểu Huyên (120) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 74 _ Trong phủ khởi loạn, Tình khởi!

      Edit: Zenzi

      Beta: Sally

      Đinh Tử nhăn mày lại, chậm ra quyết tâm, chỉ mỉm cười : “Hậu phu nhân khen ngợi, thái hậu người tốt tự có thiên tướng, phải thái y của thái y viện có thành tích, khả năng bọn họ có ý chỉ là ta tình cờ chữa trị thôi.”

      Phu nhân An quốc Hậu Mộc thị, chỉ cười lạnh tiếng, thấy Đinh Tử càng xảo ngôn thiện biện, ở trong lòng nàng càng có hảo cảm. Đinh Tử mặc dù được thái hậu đặc biệt phong nữ quan, nhưng trong mắt quý tộc các nàng, vẫnkhông lên được mặt bàn. Đinh Tử có ngoại tổ gia là Hộ Quốc hậu phủ, rốt cuộc phải trực hệ bổn gia, Đinh Bằng làm mười mấy năm mới đến vị trí thị lang, có thể tưởng tượng lấy tuổi của cũng phát triển lắm, Đinh Tử đích nữ tiểu quan tam phẩm, là căn bản xứng với an quốc hậu bọn họ.

      Thân thể Văn lão thái quân, Mộc thị làm con dâu ràng tình huống nhất, hai vị thái y tốt nhất thái y viện cũng thể trị liệu, chỉ có ngừng dùng dược làm chậm đau đớn, căn bản đợi tử. Chỉ là tiểu nha đầu miệng còn hôi sữa, cho rằng dựa vào mấy phần vận khí, thái hậu nhất thời cảm kích để mắt, liền cho mình tiến vào danh môn quý nữ, tâm có phần quá cao!

      Mộc thị xem ra, mặc dù là Tiết Vũ chính mình thỉnh Đinh Tử đến đây trị liệu, kia cũng bất quá là mượn cớ. Bất quá con trai của nàng nàng ràng nhất, tính tình thiện lương vui vẻ giúp người, đối tổ mẫu là trăm hai mươi phần hiếu tâm, phàm có thể làm cho tổ mẫu tốt chút, cái gì đều nguyện ý thử. Đinh Tử này tự đề cử mình đến đây trị liệu, Tiết Vũ nhất định đồng ý, cũng đối với nàng tâm cảm kích. Đinh Tử sau này ba lần bốn lượt đến an quốc hậu phủ, người nào đem tin tức ra, nàng cùng Tiết Vũ lén vãng lai, thanh danh bị hủy, đến lúc đó Đinh Tử mượn Tiết Vũ tẫn hiếu lại kết quả thanh danh bị hủy, tự nhiên Tiết Vũ tâm tồn áy náy, xuất phát từ trách nhiệm cùng cảm kích thú Đinh Tử làm vợ.

      Cái tiểu nha đầu này tâm cơ nặng nề a! Dám tính kế an quốc hậu phủ, tính kế người nhi tử nàng thương nhất, tuyệt đối có khả năng!

      Mộc thị nghĩ tới đây, ánh mắt nhìn Đinh Tử càng trào phúng, Đinh Tử tâm hỏa chậm rãi nổi lên, nàng mặc dù biết Mộc thị suy nghĩ gì, thế nhưng nàng ta lại xem thường người có thân phận thấp so với mình tính tình này nàng cũng hiểu biết. Đúng là dùng mắt chó nhìn người, buồn cười. Thái hậu đều hiểu được dĩ hòa vi quý, từ xử , nàng phu nhân hậu phủ nho lại tính cái thứ gì?

      “Thỉnh tiểu hậu gia dẫn đường, bản nữ quan thích hợp rời phủ lâu, vì lão quân nhìn chẩn, ta liền ly khai.”

      Đinh Tử lưng rất thẳng, hề nhìn Mộc thị, chỉ là gật đầu hành lễ, hướng về phía Tiết Vũ , giọng điệu xa lạ mất điểm hữu tình.

      Tiết Vũ nghe vậy, trong lòng quá thoải mái, hướng về phía Mộc thị nhíu mày, biết mẫu thân nghĩ gì, lại phải đồ ngốc, tự nhiên theo lời của mẫu thân đối Đinh Tử cũng thích, hơn nữa tâm sinh mâu thuẫn. thế nhưng đặc biệt mời người tới vì tổ mẫu trị bệnh, trước đó cũng cùng mẫu thân , lúc đó còn rất hay rất tốt, thế nào thấy người ngược lại thất lễ.

      “Đinh tiểu thư bên này thỉnh.” Lúc này phải lúc tính toán điều này, Tiết Vũ lời hành động càng lễ phép, Đinh Tử gật gật đầu dẫn đầu vào.

      Lại tiếp, Tiết Vũ tuy gọi tiểu hậu gia, thế nhưng trong triều chưa có chức quan gì, bất quá bởi vì tính cách hiền lành tài học rất tốt, giao hữu rộng, người khác cung kính gọi như thế. Hậu phu nhân tuy là cáo mệnh nhị phẩm, chẳng qua là cái danh hiệu mà thôi, chút thực quyền. Ngược lại Đinh Tử tuy là nữ quan tam phẩm thấp nhất, lại là tùy thị trong cung thái hậu, ở quan quyền, có quan cấp cao hơn trở lên nàng cần quỳ lạy, tần phi, cung nữ cấp thấp nàng cũng có quyền lợi ra mệnh lệnh để các nàng hành sử. Đinh Tử vốn kiêu ngạo, cần gì ở trước mặt bọn họ hạ thấp mình!

      Mộc thị nhìn Đinh Tử đạm mạc quay đầu, có lễ phép xoay người ly khai, vốn ngụy trang khuôn mặt ôn hòa, lập tức xanh đen. Bất quá chi nữ thị lang phủ nho cũng dám đối với nàng bất kính như vậy, Vương thị xuất thân gia đình quan văn nhị phẩm, từ liền học tập tam tòng tứ đức trưởng ấu tôn ti gì đó, như vậy Đinh Tử xuất thân như nàng, lại là vãn bối, thế nào quỳ hạ dập đầu thỉnh an, lúc ly khai thế nhưng gật đầu có lệ, quả thực đem nàng để vào mắt, Mộc thị tức hận càng sâu, trong lòng đối với việc Đinh Tử tiếp cận Tiết Vũ, lại lấy lòng nàng càng thây đáng.

      Tự cho là nữ quan bên người thái hậu là có thể ngồi đầu nàng? Thực là nằm mơ, nàng là đồng ý Đinh Tử vào cửa, nếu có vào cửa, nàng cũng tuyệt đối cho phép Đinh Tử làm chính thê, nàng chỉ có thể làm thiếp!

      qua đại đường, ngang qua loạt cây tùng bách, Đinh Tử mới nhìn thấy tòa tiểu hào giống am ni , chổ ở Văn lão thái quân? Nhìn ra nghi hoặc của Đinh Tử, Tiết Vũ giải thích: “Tổ mẫu lúc tuổi còn trẻ thích tranh thích cướp, vì người rất hòa thuận, về sau bị bệnh này tổ mẫu thành tâm lễ Phật, thẳng thắn ở trong phủ xây tiểu miếu am, nàng liền ở bên trong.”

      Đinh Tử gật gật đầu, Tiết Vũ nhìn thấy sắc mặt nàng lành lạnh, có chút do dự : “Mẫu thân của ta cũng ác ý, xin ngươi thứ lỗi, ta sau cùng nàng , đối chuyện vừa rồi ta thay mẫu thân hướng ngươi xin lỗi.“

      Đinh Tử quay đầu nhìn Tiết Vũ, tựa hồ rất thích y phục thanh lịch, lam sắc cũng thích hợp với nhất, bất luận trắng xanh, bất luận màu sắc gì, với đều chẳng qua là bộ y phục, bởi vì dạng y phục nào cũng thể che đậy cái khí chất siêu phàm thoát tục của , hai mắt của đặc biệt sáng sủa, ràng có tiếp xúc với nhiều hạng người, giao hữu rộng sao lại biết hiểm ác đời, nhưng ở đôi mắt này, nàng hoàn toàn cảm giác ra tia tục thế.

      Lúc trước nàng cũng phải bởi vì đôi mắt này nên mới đồng ý trị liệu cho Bạch lão thái quân sao, tại đồng dạng là đôi mắt này, Đinh Tử chỉ đạm nhạt cười, kỳ thực nàng cùng Mộc thị cũng có tiếp xúc quá nhiều, có lẽ nàng phản ứng có chút quá. Tự tôn của nàng người nào có thể đụng vào, nhưng nàng tựa hồ quên tại nàng phải đại công chúa kiếp trước, ở trong cái thế giới này, nàng tự khắc tự giác cần hạ thấp mình.

      “Tiểu hậu gia chi, Hậu phu nhân đối nhân xử thế đều rất có chừng mực, đâu cần phải xin lỗi a.”

      Tiết Vũ yên tĩnh nhìn Đinh Tử, chỉ thấy hai mắt nàng đen láy động nhân, giống như bảo thạch sáng chói, mặt phấn hoa đào, môi đỏ mọng ánh hào quang, thân đơn giản, làm cho nàng càng hiển lộ dáng người cao gầy. Ở đầu cài cái châu hoa, mặt phù dung, là người so với hoa còn diễm lệ mấy phần, cái kim trâm hồng ngọc cài hơi lắc lư, phát ra tiếng vang thanh thúy, có vẻ sôi động trong bầu khí vắng vẻ này.

      Trong lòng Tiết Vũ căng thẳng, đột nhiên biết nên cái gì.

      “Đại thiếu gia, Đinh nữ quan các ngươi tới, lão phu nhân đợi lúc, phái ta đợi ở chỗ này mời các ngươi vào đây.” Vân ma ma bên người Bạch lão thái quân, nhìn thấy bầu khí giữa hai người có chút cứng ngắc, đột nhiên chen tiến vào , cặp mắt kia ở người hai người quan sát lúc, liền thu hồi.

      “Làm phiền Vân ma ma.” Tiết Vũ thu hồi thần sắc, ôn nhu cười.

      “Đại thiếu gia, đại thiếu gia vì bệnh lão phu nhân nghĩ hết biện pháp, lần này kính xin đinh nữ quan tự mình ra mặt, trong lòng lão phu nhân rất cao hứng, cũng là Đinh nữ quan y thuật tốt, lão phu nhân rất chờ mong.” Vân ma ma cũng là người biết ăn , lời này trong lòng Đinh Tử cùng Tiết Vũ đều rất thoải mái.

      “Vân ma ma khách khí, lão phu nhân tâm địa thiện lương, ai thấy đều nghĩ nàng bị bệnh đau dằn vặt, nghĩ đến lão phu nhân cũng coi như giúp Hộ Quốc hậu phủ, Đinh Tử trong lòng vẫn nhớ kỹ, vạn dám quên. Vân ma ma cũng cần khách khí gọi ta Đinh nữ quan như vậy, liền gọi ta Tử nhi .” Thanh Đinh Tử thanh thúy, trong linh động có tia nhu hòa, vân ma ma cười, lần này là đích thực tâm.

      “Lễ thể bỏ, Đinh nữ quan bên trong thỉnh.“

      Đinh Tử mới vừa tiến vào tiểu am, cỗ đàn hương ngào ngạt xông vào mũi, đối diện cửa bày tòa tượng Quan Thế Bồ Tát, cắm tam chi hương phía trước bàn hương, chậm rãi nhè tản ra khói cùng với mùi đàn hương, phía trước hương án bày ba bồ đoàn, phụ nhân thân xám y mang giầy đế sam, đầu mang bất luận vật trang sức gì, đưa lưng về phía Đinh Tử, Tiết Vũ, quỳ gối trước phật đọc tâm kinh, nhìn theo bóng lưng, là Bạch lão thái quân.

      “Tổ mẫu…” Tiết Vũ trong giọng thể tránh, Bạch lão thái quân vừa lúc niệm xong tâm kinh, xoay người có nha hoàn bên người nâng dậy, đầu gối bởi vì quỳ lạy lâu trở nên đau đớn cứng ngắc, thiếu chút nữa đứng ổn tức khắc muốn ngã xuống. Tiết Vũ thấy thế nhanh xông lên trước, phen đưa Bạch lão thái quân ra tiểu nội gian bên cạnh hương đường, Đinh Tử tự nhiên theo mà vào.

      Nguyên lai phòng trong tiểu nội gian, bên ngoài nha hoàn bà tử gác đêm ở, tiến vào trong phòng là gian phòng Bạch lão thái quân, gian phòng trang trí thập phần đơn giản, chỉ là giường đệm thập phần mềm mại, Tiết Vũ trực tiếp đỡ Bạch lão thái quân nằm xuống, Đinh Tử tới, đầu tiên làm lễ: “Đinh Tử bái kiến Bạch lão thái quân, lão thái quân bình an.”

      Bạch lão thái quân kéo tay Tiết Vũ giãy giụa muốn đứng lên, rất bất mãn chụp tay Tiết Vũ: “Được rồi được rồi, ngươi nhìn xem, tự biết thân thể ta còn ràng lắm sao, ta đại gì, lại ngươi đều đem danh y mời tới, ta muốn sợ cũng được.” Bạch lão thái quân chuyện mang theo vài phần trêu ghẹo, Tiết Vũ lại cụp mắt, còn bất mãn Bạch lão thái quân thờ ơ đối thân thể mình, đủ có thể thấy cảm tình hai tổ tôn.

      “Ngươi cũng dụng tâm, ta biết tôn tử ta đây thỉnh cầu gây khó khăn cho ngươi, ngươi yên tâm, An quốc hậu phủ ta nhất định tận lực đè xuống tin tức này.” Tiết Vũ vì Bạch lão thái quân lúc trước nghĩ việc này, thế nhưng Bạch lão thái quân sống lâu như vậy, nhìn cũng bình thường. Đinh Tử đáp ứng việc này khả năng nhất định là thêm chuyện phiền toái, mặc dù biết tôn tử như thế nào, trong lòng nàng đối Đinh Tử cảm kích, Đinh Tử thông minh, nguyện ý đáp ứng vì nàng chẩn trị, chỉ sợ cũng có tầng là nhìn quan hệ giao hảo An quốc hậu cùng Hộ Quốc hậu.

      “Bạch lão thái quân khách khí, tiểu hậu gia trong phòng có nha hoàn ma ma, ở đây tạm thời cần tiểu hậu gia giúp, ngài vẫn là ra ngoài chờ hồi .” Ở đây tất cả đều là nữ quyến, mặc dù hai người quan hệ tổ tôn, hồi vì Bạch lão thái quân cởi áo tháo thắt lưng, tốt nhất vẫn phải cố kị.

      Tiết Vũ gật gật đầu: “Kia làm phiền Đinh nương.“

      Tiết Vũ vừa mới ly khai, Đinh Tử liền phân phó vân ma ma giúp Bạch lão thái quân cởi áo sam, chủ yếu là các đốt ngón tay chỗ tứ chi đều muốn nhìn chút. Da thịt tứ chi Bạch lão thái quân nhìn ra khác thường gì, thế nhưng hai chân ràng có chút sưng, hồi tưởng bệnh trạng Bạch lão thái quân theo như lời Tiết Vũ, trầm mặc hỏi: “Lão thái quân tứ chi thường xuyên đau đớn sao?”

      đến mức thường xuyên, thỉnh thoảng hơi đau ta cũng chịu qua, nhưng lúc trời mưa ẩm ướt người giống như là vô số sâu bọ gặm cắn, phát đau chịu nổi. Thái y chẩn đoán cho ta, là bệnh khớp, hết được chỉ có thể khai chút dược vật giảm bớt đau đớn chút, thế nhưng thuốc này cũng thấy tốt, lần so với lần đau lợi hại, Vũ nhi cũng thực nhìn được, mới chạy y quán khắp kinh thành tìm đại phu. Bất quá chúng đại phu xem qua kết luận đều sai biệt lắm, aiz, kỳ thực lão bà tử ta đây rất ràng, ta đây bệnh là tốt được, chỉ là nhìn Vũ nhi lo lắng như vậy, ta cũng gì sợ đả kích tâm của , liền tùy .” Đinh Tử mặc dù giải độc cho thái hậu, thể nàng có kiến thức, thế nhưng đây là bệnh cũ của Bạch lão thái quân, nhiều đại phu đều nhìn như vậy, kỳ thực nàng đối Đinh Tử căn bản ôm hi vọng, chỉ đơn thuần muốn nhìn thấy tôn tử tiếp tục bộ dáng thương tâm khổ sở, lúc này mới cho Đinh Tử sang đây liếc mắt xem cái mà thôi.

      Đinh Tử chân mày nhíu sâu: “Nếu muốn chữa cho tốt cái bệnh này, lão thái quân đầu tiên liền thể để chết tâm, nếu ai cũng giúp được ngươi.” Bệnh tình bệnh nhân có đôi khi ảnh hưởng rất lớn quyết định ý chí cùng ý nguyện bản thân, nếu như hàm hồ, bệnh tình chỉ càng khó trị liệu.



      Nhưng mà lời Đinh Tử vừa rơi xuống, tựa hồ trong phòng liền tiếng hít thở đều nghe được, Bạch lão thái quân bởi vì tuổi lớn, trong mắt tản mát ra tia sáng, dám tin nhìn Đinh Tử: “Đinh nữ quan thế nhưng , ta… bệnh ta còn có thể tốt lên?”

      Bệnh Bạch lão thái quân mấy năm, lúc thức dậy phát bệnh rất đau, nàng hận thể tức khắc chết, khi đó thường thường suy nghĩ, nếu để cho nàng nhận hết nhiều dằn vặt như vậy, còn bằng trực tiếp phát bệnh làm cho nàng chết là tốt. Thế nhưng An quốc hậu phủ chính là nhà nàng, thân nhân của nàng đều ở trong này, Bạch lão thái quân cũng là người kiên cường, vì thân nhân cắn răng nhẫn nhịn. Nhưng có thể lựa chọn, nàng tuyệt đối muốn có bệnh, tất cả mọi người bệnh này có khả năng chữa khỏi, Đinh Tử bệnh của nàng tốt, có thể tưởng tượng trong lòng Bạch lão thái quân lúc này là bao nhiêu sóng to gió lớn!

      “Có thể hoàn toàn chữa tốt hay , ta cũng thể khẳng định, nhưng ta đem hết toàn lực làm cho bệnh tình lão thái quân chuyển biến tốt đẹp, lúc phát bệnh lại chịu nỗi khổ hành thân.” Đinh Tử đem tuyệt, thế nhưng Bạch lão thái quân là thấy được hi vọng.

      “Bất luận thế nào, ta đều tin ngươi, ngươi cứ việc trị.”

      Nhìn vẻ mặt kiên định Bạch lão thái quân cùng tín nhiệm, Đinh Tử ôn hòa cười: “ hồi ta muốn vì lão thái quân châm cứu đẩy máu xấu ra, còn tiến hành xoa bóp thân thể ngươi để máu lưu động, quá trình cũng thoải mái, rất đau, hi vọng lão thái quân chuẩn bị tốt tâm lý.”

      Bạch lão thái quân lại để ý: “Ngươi yên tâm trị, bệnh này dằn vặt ta lâu như vậy, đau gì ta đều chịu được.” Đinh Tử gật đầu phân phó Vân ma ma lấy chậu nước nóng chuẩn bị khăn cùng với mấy chậu , sau đó trong tay Hỉ nhi vẫn trầm mặc giúp nàng cầm gói thuốc lấy ra bộ ngân châm.

      Nàng trước đem khăn nóng vì Bạch lão thái quân sát trùng tứ chi, lúc da thịt tứ chi đều có chút đỏ lên, Đinh Tử xắn tay áo bắt đầu vì Bạch lão thái quân xoa bóp. Kỳ thực nguyên bản thái y đại phu thể trị liệu, trái lại làm cho bệnh tình Bạch lão thái quân càng nghiêm trọng, hoàn toàn là bởi vì nam nữ khác biệt, sợi tơ bắt mạch vẫn có thể sai, hơn nữa phương pháp Đinh Tử trị liệu đại phu bọn họ cũng căn bản có biện pháp đối nữ tử làm.

      Hơi thở dài, cũng là bi ai nữ tử, chính là đau như thế, thân phận Bạch lão thái quân như vậy, cũng bởi vì luân lý chỉ có thể chịu đựng.

      Đinh Tử tay thập phần dùng sức, vừa mới chút, Bạch lão thái quân liền đau, đầu đầy mồ hôi, Vân ma ma cùng nha hoàn hầu hạ bên cạnh nhìn cũng thập phần sốt ruột, Bạch lão thái quân tử cắn môi cố nén, lại có bởi vậy làm người giảm đau, trái lại Đinh Tử ngừng xoa bóp, cảm giác đau đớn càng lúc càng lớn, luồng đau lại điểm thua lúc phát bệnh. Lúc này trong lòng Bạch lão thái quân cũng có chút hoảng hốt cũng xác định, phải giảm bớt đau sao, làm sao đau như vậy, phải Đinh Tử để cho nàng lo lắng ít chút cố ý lừa nàng, càng muốn như vậy, Bạch lão thái quân cảm thấy người đau càng ngày càng nặng, toàn thân nàng rất nhiều mồ hôi hột, hô hấp thập phần gấp, Vân ma ma lập tức cầm khăn tay vì Bạch lão thái quân lau mồ hôi, mắt nhìn Đinh Tử mang nhiều hơn thăm dò cùng hoài nghi.

      Đinh Tử cũng phiếm mồ hôi hột, thân thể này thực rất kém cỏi, trong khoảng thời gian này nàng mặc dù thầm đem công phu tập lại, thế nhưng nội công cũng phải sớm chiều có thể tốt, muốn hồi phục công phu kiếp trước, tính khả năng rất . Mà vì xoa bóp Bạch lão thái quân, nàng lại thúc giục nội lực nhiều trong cơ thể, giúp đỡ điều chỉnh thân thể Bạch lão thái quân, giúp máu rất nhanh lưu động trong thân thể nàng, quá trình này nàng cần tiêu hao lượng thể lực cùng tinh lực lớn, Bạch lão thái quân là cực đau, thế nhưng Đinh Tử thể so nàng tốt hơn.

      Xoa bóp thời gian nén hương, Đinh Tử cuối cùng cũng thở dài hơi, cũng dừng lại, nhìn Hỉ nhi vội vàng : “Đưa ngân châm.” Hỉ nhi lập tức nghe lệnh đem bao châm đưa qua, Đinh Tử vừa sờ, tiện tay rút ra ngân châm dài, chớp mắt trực tiếp đâm vào chỗ đầu gối Bạch lão thái quân.

      “A!” Vốn cố nén đau, bởi vì Đinh Tử báo trước, cũng trong nháy mắt đau càng lớn, làm cho Bạch lão thái quân thất thanh kêu lên.

      Vốn ở bên ngoài Tiết Vũ lo lắng chờ căng thẳng trong lòng, chút nghĩ ngợi trực tiếp vọt vào, Đinh Tử cảm giác cửa chấn động, cảm giác tốc độ tiếng gió trong khí lưu chuyển cực nhanh mấy phần, lạnh lùng xoay người: “Ra, đóng cửa!” Lúc trị bệnh, Đinh Tử thập phần nghiêm túc, mặt có buông lỏng nửa phần, hai tròng mắt chợt lóe, toàn thân mang theo cỗ khí phách tôn quý, thanh mặc dù trầm thấp lại chấn động trong lòng mọi người. khắc kia bọn họ thế nhưng đồng thời cảm sợ hãi từ trong ra ngoài, lời của nàng coi như thánh chỉ hai, cư nhiên thể xâm phạm.

      Đinh Tử xong cũng quản Tiết Vũ thế nào, xoay người, lại mấy ngân châm đùi Bạch lão thái quân, Tiết Vũ sửng sốt lát, phục hồi tinh thần lập tức đóng cửa sau đó tới bên giường xem, lại thấy chỗ Đinh Tử hạ ngân châm bắt đầu ồ ồ chảy ra máu loãng, giống với màu sắc máu trúng độc, chỉ là phiếm loại đỏ thẫm, mang loại bệnh trạng bình thường.

      Nguyên lai Bạch lão thái quân rất đau, đến khi Đinh Tử hạ nhiều châm, loại đau này thế nhưng chậm rãi giảm bớt, thân thể cảm giác dễ dàng mấy phần, thần sắc Bạch lão thái quân hết sức kích động, có người nào hiểu thân thể của mình hơn nàng, nàng biết biện pháp Đinh Tử thập phần hữu hiệu, chỉ lần nàng liền cảm giác thân thể dễ dàng, nếu trị liệu lâu dài, nàng thậm chí cảm thấy bệnh này có thể thực hảo.

      Sau nửa canh giờ, Đinh Tử xoa bóp lấy máu, lại vì Bạch lão thái quân chỉnh lý chỗ bị thương, chữa tốt, nàng hơi choáng thiếu chút nữa đứng vững.

      “Đinh tiểu thư, ngươi thế nào?” Tiến vào, Tiết Vũ liền đỡ lấy Đinh Tử, quan tâm hỏi. Theo Đinh Tử châm cứu, liền mực bên cạnh nhìn. Thần sắc của nàng nghiêm túc, nghiêng mặt cùng thân thể vẫn chăm chú, trán ngừng tích nhiều mồ hôi hột, nàng làm nghiêm túc như vậy, trong mắt chỉ có bệnh tổ mẫu, ra châm mau ngoan chuẩn, chút do dự, như là diễn luyện vô số lần rất thuần thục.

      Tiết Vũ chưa bao giờ biết, có thể theo người nữ tử nhìn thấy cương nghị quyết đoán như vậy, càng chấn động là lúc nàng nghiêm túc lại sức quyến rũ mê người. Trong nháy mắt, cảm thấy trong mắt của chỉ có thể có người, hơn nữa khó dung thêm ai khác, người kia chính là Đinh Tử. Tầm mắt của nhìn sâu, sinh ra tới nay, lần đầu tiên có nữ nhân có thể làm cho chấn động như vậy, lúc Đinh Tử sắc mặt tái nhợt đứng vững, chút nghĩ ngợi liền xông lại phen đem nàng đỡ lấy. (Sally: Rất tiếc nhờ ơn mẫu thân đáng kính của a…)

      Đinh Tử sửng sốt, thân thể cứng đờ, nàng lập tức nhàng đẩy ra, giao tay Hỉ nhi bên cạnh, mặc dù sắc mặt tái nhợt, lại phiếm ra tia ý cười tự tin: “Nguyên nhân bệnh lão thái quân quá lâu, khả năng thời gian trị lâu, ta khai ít phương thuốc phụ trợ để lão thái quân dùng, phương diện thức ăn phải chú ý trước tiên tôm cá kích thích bệnh tình nặng thêm thể dùng hoặc dùng phần , ăn nhiều các loại rau quả…” Đinh Tử lộn xộn đống lớn, Vân ma ma cùng Tiết Vũ vội vã ghi nhớ.

      “Đinh tiểu thư hay là trước nghỉ ngơi rồi hãy , thân thể tổ mẫu rất quan trọng, ngươi cũng lượng sức mà mới tốt a.” Nhìn Đinh Tử sắc mặt trong suốt, Tiết Vũ lí do thương, vốn mặt sắc mặt vui mừng nghiêm túc nghe Đinh Tử chuyện bọn người Bạch lão thái quân Vân ma ma sửng sốt nhìn Tiết Vũ.

      Tiết Vũ lại chú ý tới bọn họ, chỉ quan tâm nhìn Đinh Tử, Đinh Tử lắc đầu: “ có gì, chỉ là tinh thần vừa khẩn trương, ngồi nghỉ ngơi hồi tốt rồi. Bệnh tình Bạch lão thái quân còn chưa tính là đặc biệt nghiêm trọng, cần mỗi ngày trị liệu lấy máu, sau này ta hai đến ba ngày lần qua phủ, dược kiên trì ngày hai lần.”

      “Đinh nữ quan yên tâm, nô tỳ đều nhớ kỹ, tuyệt đối sai.” Vân ma ma vội vã trả lời, Đinh Tử ngồi nghỉ ngơi hồi, cùng Bạch lão thái quân hàn huyên trò chuyện phương diện thân thể chú ý các loại tình, liền ở lâu, nàng lén đến An quốc hậu phủ, thời gian lâu sợ có biến.

      “Ta đưa Đinh tiểu thư ra ngoài.” Tiết Vũ cùng lúc nhất thời đứng dậy.

      Đinh Tử đạm đạm cười: “Nếu là tiểu hậu gia đưa ta ra, sợ là muốn bị phát cũng khó khăn.” Đinh Tử sắc mặt còn có chút trắng, thế nhưng nụ cười, ở Tiết Vũ trong mắt lại như có muôn vàn đóa hoa tuyệt diễm đồng thời mở ra, thanh lệ nhu nhược mang theo cỗ cương nghị, mâu thuẫn lại tồn tại cùng chỗ như vậy, Tiết Vũ tâm lần nữa hung hăng chấn động. mặt luôn luôn cười nhạt lại có thành ý, lộ ra thâm ý, mắt sâu thẳm sâu xa, nhìn bóng dáng Đinh Tử hoàn toàn biến mất, cũng có thu hồi ánh mắt.

      Bạch lão thái quân nhìn Tiết Vũ cười, trong lòng lại thở dài hơi. Người cháu này cái gì cũng đều tốt, thế nhưng nhiểu năm như vậy cũng tư tình nhi nữ, nàng là tổ mẫu nào thể sốt ruột. Nhìn Tiết Vũ thân thể cứng đờ, mặt biến ảo biểu tình ngừng, thấp giọng cười.

      “Tổ mẫu, mặc dù Đinh tiểu thư tạm hoãn bệnh tình của ngươi, nhưng thể khinh thường, ngươi thể cao hứng sớm như vậy.” Tiếng cười Bạch lão thái quân chấn động Tiết Vũ, Tiết Vũ kinh ngạc xoay người .

      Bạch lão thái quân vẫn lắc đầu cười, cảm thán tôn tử rất trì độn: “Đinh tiểu thư là nương tốt, tướng mạo hảo, tâm địa kém, cũng là người hiếu thuận, chính yếu là nàng còn quan tâm bệnh tình tổ mẫu chuyển biến tốt đẹp, trong lòng ngươi cũng cảm thấy nàng là nương vô cùng tốt .”

      Tiết Vũ sửng sốt, mặt nổi tia đỏ ửng: “Đinh tiểu thư vốn rất tốt, người nàng sinh ra khí chất tôn quý, lần đầu tiên gặp mặt ta liền nhớ nàng. Nàng có thể chữa trị thương tổ mẫu tốt, tôn nhi đối với nàng rất cảm kích, những thứ khác cũng muốn nhiều.”

      Bạch lão phu nhân tiếp tục cười, lại vạch trần: “Đinh tiểu thư gần đây thường đến chữa bệnh cùng ta, ngươi nếu có việc gì cũng qua đây nhìn cái , ta sợ ngươi tận mắt nhìn thấy, yên lòng lão bà tử ta đây.”

      Tiết Vũ mặt quẫn bách, lại trọng trọng gật đầu, trong lòng xẹt qua tia vui sướng. Có thể phần cảm tình này tới nhanh chút, thế nhưng cảm giác cái nhìn kia, biết, thực rất thích người thiếu nữ này. tự giác ở đời này sợ rằng bao giờ có thể tìm được Đinh Tử khác nữa. biết tổ mẫu là muốn giúp ,

      Cũng rất cảm kích.

      xe ngựa Đinh Tử cùng Hỉ nhi sửa sang lại y phục sau đó chạy thẳng tới thị lang phủ, vừa mới vừa về tới thị lang phủ lại nghe đến tin tức lớn, Liên Nguyệt bị Mã di nương đánh.

      Đinh Tử chợt nhíu mày, mang theo Hỉ nhi về Tử Trúc viện trước, sau đó mang theo Lâm ma ma Linh nhi hướng chỗ viện Liên Nguyệt tại, thư phòng Đinh Bằng cách gần Liên Nguyệt viện, đường Lâm ma ma đại khái chút chuyện xảy ra.

      Trong viện Lãm nguyệt, mẫu đơn vẫn nở đột nhiên nở hoa rồi, bộ dáng hoa nở thập phần xinh đẹp, nhìn trong lãm nguyệt viện dưới đều thập phần thích, Mã di nương tâm tình đương nhiên là tốt, ý nghĩ muốn chia sẻ hỉ , thế là liền tìm đến các di nương trong phủ cùng với Liên Nguyệt cùng người ở tại trong viện Phương di nương đến thông phòng thưởng mẫu đơn.

      Bạch di nương, Phương di nương, hai thông phòng Liên Nguyệt cũng là nể tình, sôi nổi đến đây thưởng thức, hoa nở đúng là rất đẹp, mọi người thưởng thức liền ngồi hàn huyên. Đột nhiên biết ai câu gì, Mã di nương liền chụp bàn mắng, nhằm vào chính là Liên Nguyệt, Liên Nguyệt đương nhiên là muốn phản bác hai, thế nhưng lại làm cho Mã di nương nghe càng bốc hỏa, thế nhưng động tay. Hai người tranh cãi ầm ĩ, Liên Nguyệt đem bồn mẫu đơn đánh bể, Mã di nương trong lòng tức giận, đem Liên Nguyệt đẩy ngã, lại khéo Liên Nguyệt đầu vừa lúc dập đầu vào mảnh chậu hoa, tại chỗ chảy rất nhiều máu liền hôn mê.

      Đương nhiên đây đều là tạm thời truyền tới trong phủ, Lâm ma ma cũng nghe thấy tình huống chân thực thế nào, nên chờ Đinh Tử trở về cùng vào.

      Đinh Tử bốn người vội vã , mặt lại mang theo vài phần tiếu ý, lúc tới gần thư phòng, sắc mặt bốn người đều sửa sang lại, vẻ mặt nghiêm trọng vào, mới hai bước, liền nghe thấy thanh Mã di nương kêu trời trách đất: “Lão gia ngươi phải tin tưởng tiện thiếp a, là Liên Nguyệt cố ý đụng hoa của ta, ta mắng nàng hai câu, là chính nàng dưới chân trượt ngã sấp xuống đụng phải đầu mới bị thương, thực cùng tiện thiếp có vấn đề gì, lão gia!”

      Đinh Bằng, Vương thị, Bạch di nương, Phương di nương, Đinh Ninh Nhi, Đinh An, liền Đinh Tĩnh gần đây vẫn lộ diện đều có, Đinh Bằng xanh mặt ngồi ghế khách phòng Liên Nguyệt viện, Mã di nương khóc hoa lê đẫm mưa, như trước có mấy phần kiều mị thương người, chỉ là lần này Đinh Bằng lại thương như trước đây, trong mắt là phẫn hận khó nén!

      Đinh Tử chủ tớ bốn người tiến vào, dĩ nhiên là ai phát , bốn người cũng khoa trương, Đinh Tử tùy tiện tìm địa phương ngồi xuống trước, rốt cuộc tình hình lúc đó thế nào nàng còn biết, phát ngôn tự nhiên tốt.

      “Tin ngươi? Liên Nguyệt sao vô duyên vô cớ đụng hoa của ngươi, nàng như thế nào duyên vô cớ chính mình ngã biết. Mã di nương, ta ngờ ngươi dĩ nhiên là người thủ đoạn như vậy, Liên Nguyệt là người tay ngươi. Nàng được Bằng nhi thu thế nào, nàng liền là được sủng, kia chẳng qua là di nương mà thôi, nữ nhân trong phủ nhiều cuối cùng là thân phận ngươi cao, nàng thế nào có thể lướt qua ngươi. Lại nàng từ trong viện ngươi ra, đó cũng là cho ngươi mặt mũi, các ngươi luôn luôn chủ tớ hồi, nàng đối với ngươi thâm tình có thể kém sao, liền là ngươi như vậy đều dung được, ngươi di nương sao ghen tị như vậy, ngươi đố kị nàng so với ngươi tuổi còn trẻ gần đây rất được mắt Bằng nhi, nhưng ngươi cũng nên muốn mạng của nàng a!” Vương thị rất đau lòng chụp mặt bàn, vẻ mặt phẫn sắc nhìn Mã di nương.

      Vương thị xem ra, vì nhi tử khai chi tán diệp, nàng cũng thêm hai. Liên Nguyệt tuổi còn , cơ linh ngọt, gần đây hầu hạ tuy là Đinh Bằng hằng ngày vội vàng, ban ngày thể đúng hạn đến thỉnh an, nhưng mỗi ngày cũng đều rảnh nhìn xem nàng chút, cũng gặp nàng miệng về ai, gần đây Đinh Bằng cũng được hầu hạ dung quang tỏa sáng, Vương thị tự nhiên càng hài lòng Liên Nguyệt. Trong lòng còn muốn nếu nàng có thể mau chóng mang thai, nàng liền lập tức làm chủ để Liên Nguyệt lên di nương. Mã di nương làm như vậy cũng có ý tứ đánh mặt nàng, hơn nữa nguyên lai Mã di nương liền cùng đối phó, giáo nữ nhi ở hoàng cung cũng bị lăng nhục, tại Vương thị hận thể trực tiếp đem Mã di nương đuổi ra thị lang phủ mới tốt.

      “Lão phu nhân, chuyện cần phải chứng cứ, lúc đó người lãm nguyệt viện nhiều như vậy, đều nhìn thấy Liên Nguyệt là tự mình trượt chân căn bản phải tiện thiếp đẩy nàng, cái này căn bản là ngoài ý muốn, tại sao có thể vừa có chuyện đem tình đẩy tới người tiện thiếp, tiện thiếp phục!” Mã di nương hất càm lên, mặt nước mắt lưng tròng chưa tiêu, Đinh Bằng lúc này cũng tiêu mất mấy phần hỏa khí, nghe lời này ánh mắt liền chuyển hướng về phía Bạch di nương cùng Phương di nương chờ mọi người tại đây lên tiếng.

      Bạch di nương sửng sốt trả lời: “Lúc đó tiện thiếp cúi đầu uống trà nhìn ràng, lúc ngẩng đầu Liên Nguyệt ngã, đầu bắt đầu chảy máu, tiện thiếp sợ choáng váng, nghĩ tới tình cảnh lúc ấy.” Bạch di nương mặt phiếm trắng mấy phần, nhưng ra nhìn Đinh Bằng thấy hai mắt có trách tội nàng nhiều.

      Phương di nương nhíu mày tinh tế suy nghĩ chút: “Lúc đó xem tình hình hình như là Liên Nguyệt chính mình ngã, thế nhưng Mã di nương tiến lên mắng, có thể chúng ta nhìn nhầm.” Phương di nương bình thường phân tích, Mã di nương nghe lập tức giận tái mặt.

      “Phương di nương, chuyện nên bằng lương tâm, ta tiến lên muốn tìm nàng phân xử, vì sao ta hảo hảo mời các ngươi đến ngắm hoa, các ngươi cố náo thoải mái, trong lời chen nhau đừng đổi trước mặt ta , Liên Nguyệt lại cố ý đá nát hoa, ta chẳng qua là bình thường lý luận hai câu, thế nào còn bắt ta nhận chuyện có làm, sao bắt ta trở thành hung thủ giết người! Tâm Phương di nương nhưng ra ác độc, thực kiếm song điêu a!” Mã di nương hừ lạnh, trong mắt trào phúng nhìn Phương di nương.

      “Mã di nương cũng đừng lung tung, ngươi rốt cuộc là cái tâm tư gì, ngươi ràng nhất, ngươi tốt nhất cầu khẩn Liên Nguyệt vô , nếu ngươi cố ý hại nàng, làm cho lớn chuyện ra như vậy, ngươi cũng thoát khỏi liên quan.”

      Trong phòng ngươi lời ta câu, đối chọi gay gắt, Vương thị, Đinh Bằng nhìn mà nhíu mày, Đinh Tử chau mày, thầm chỉnh lý mạch suy nghĩ, hy vọng có thể chỉnh lý đại khái chuyện xảy ra.

      “Tỷ tỷ là vui sướng khi người gặp họa sao, trong nhà náo lớn như vậy, ngươi lại còn cười ra tiếng? Ngươi đúng là lãnh huyết a. Muội muội ra muốn hỏi chút đây, tỷ tỷ hôm nay lại xuất phủ làm cái gì, tại sao lâu như thế mới trở về, ta nghe hôm qua Liên Nguyệt trong viện ngươi, hôm nay nàng ngay trong viện di nương xảy ra chuyện, biết tỷ tỷ giải thích thế nào?” nghĩ ngợi, thanh Đinh Tĩnh chanh chua vang lên, lúc Đinh Tử vào phòng cũng quá để ý, trực tiếp tìm cái cách gần cửa liền ngồi xuống, hơi nghiêng lại gần đám Đinh Tĩnh.

      Đinh Tĩnh lúc này mặt lộ ra tiếng cười , giọng điệu kỳ quái, những câu chỉ trích nàng phải, đến cuối cùng trận này ngoài ý muốn biến thành mưu Đinh Tử thiết kế.

      Đinh Tử ngẩng đầu quan sát Đinh Tĩnh, lúc trở lại, lúc đó trạng thái Đinh Tĩnh cực kém, thỉnh thoảng ha hả cười hai tiếng, thào tự mấy câu, Đinh Tử cho rằng nàng bị kích thích có thể điên mất, ngờ chính nàng lại muốn kiếm chuyện? Được rồi? Lời này trật tự coi như ràng.

      Hơn nữa Đinh Tĩnh đóng cửa ra trong khoảng thời gian này dưỡng ở trong phủ, mặt sắc mặt chẳng những có nửa phần uể oải căm hận cùng với tuyệt vọng, lại vẫn trong trắng lộ hồng, nhìn sắc mặt nguyên lai thế nhưng hoàn hảo! Trong lòng Đinh Tử có chút khó hiểu, thiếu nữ chưa lấy chồng bị người phá thân thể, trước mặt mọi người nhìn sạch trơn thân thể, lại trước mặt mọi người lõa đánh hồi, lại chỉ trích khả năng nàng có bệnh hoa liễu, người bình thường sớm chịu nổi, nguyên bản Đinh Tĩnh chính là xúc động mạnh, theo lý thuyết nàng nhanh khôi phục như vậy, vẫn là trong khoảng thời gian này nàng trưởng thành, hoặc là có xảy ra tình gì khác nàng biết?

      Đinh Tử chuyển động tâm tư lại trả lời Đinh Tĩnh, Đinh Tĩnh lãnh cười, độc ác trong mắt, rét căm căm tựa rắn độc, ánh mắt của Đinh Bằng, Vương thị cùng mọi người cũng nhìn qua đây. tiếp Mã di nương cùng Đinh Tử cũng đối phó, lúc trước gạt mọi người cấp Đinh Tử tìm cái phu gia như vậy, lại muốn đồ cưới của nàng, cuối cùng lấy lạn thay cho đủ số, thiếu chút nữa làm cho Đinh Tử nhiều thua thiệt. Việc này nếu đổi lại là ai, chắc chắn là ghi hận. Liên Nguyệt mặc dù là nha hoàn Mã di nương, thế nhưng là từ Tử Trúc viện Đinh Tử ra, nếu từ đó nàng làm khó dễ, làm cho hai người kia nội đấu chính mình ngồi ngư ông đắc lợi, có gì được chứ? Nhìn trong mắt mọi người từ nghi hoặc biến thành khẳng định, càng ngày càng sâu, Đinh Tĩnh cười lạnh càng sâu.

      Hỉ nhi hơi nắm chặt cánh tay Đinh Tử cái, Đinh Tử phục hồi tinh thần lại, nhìn biểu tình mọi người, câu môi cười lạnh: “Muội muội chỉ đúng điểm trong đó.“

      Vương thị Đinh Bằng ngờ Đinh Tử trả lời khẳng định như vậy, trong lòng cả kinh, lập tức liền hận. như thế nào Đinh Tử là đích trưởng nữ trong phủ, tại lại là nữ quan tam phẩm, nhất nên vì tiền đồ trong phủ cố gắng, lúc này nên đồng lòng trong phủ, nàng lại làm loạn trong phủ, Vương thị hận thể chạy tới xé xát nàng, nhưng lại cố kỵ lúc trước Đinh Tử phát điên ở Thọ An đường, cũng dám động.

      “Mã di nương cùng Liên Nguyệt đều là người phụ thân, nên hòa thuận ở chung, vì sao hảo hảo thưởng hoa đột nhiên đánh nhau, còn hại Liên Nguyệt đụng phải đầu choáng váng mê man bất tỉnh. Muội muội chỉ trích ta gây xích mích, lại được chứng cứ, ta hôm nay xuất ngoại tìm sách thuốc ở trong phủ, lúc đó ta có ở đó, tình huống thế nào ta đến bây giờ ràng lắm, cũng phải ngươi muốn bôi nhọ là được. Hai, Liên Nguyệt đích thực ra từ Tử Trúc viện, bởi vì Liên Nguyệt là người biết cảm ơn, nàng nhớ kỹ cuối cùng từ Tử Trúc viện ra mới được phụ thân ban ân, cũng phải biết Mã di nương có nghe được Liên Nguyệt hướng ngươi cám ơn .” Mã di nương sửng sốt, Liên Nguyệt chính là lúc ngắm hoa nhắc cảm tạ Mã di nương bồi dưỡng hai người mới náo thoải mái, nàng nghĩ thầm trong miệng Liên Nguyệt cảm tạ chẳng phải cười nhạo nàng, vốn là muốn chặn phú quý đưa nàng đến Tử Trúc viện, người ta vẫn quang minh chính đại bò lên giường lão gia. Nàng chẳng phải ăn trộm gà bất thành còn mất nắm gạo, có vẻ càng buồn cười, trong lòng tức giận nàng bất quá liền mắng tới, Liên Nguyệt bị chửi ngoan lúc này mới phản bác mấy câu, hai người mới động thủ.

      “Nhìn bộ dạng di nương, Liên Nguyệt khẳng định cũng . Liên Nguyệt đến trong viện cảm tạ ta, thế nào được ta gây xích mích nàng bất hòa cùng di nương. Ta nhưng ra muốn hỏi chút vì sao Liên Nguyệt ngắm hoa, lại cảm tạ ngươi, cuối cùng biến thành hai người các ngươi đánh nhau, vừa nghe qua, là di nương ngươi miệng sạch , Liên Nguyệt bị chửi ngoan mới trở về câu . Hơn nữa mẫu đơn nở hoa trong viện di nương, nhưng là chuyện hôm nay, lúc ta xuất phủ còn chưa có nghe , nếu gây xích mích sao biết hôm nay các ngươi gây gổ, hoa lãm nguyệt viện nhất định nở. Ta cũng biết muội muội ngươi thích tiếp thu phạm sai lầm nhất, chẳng phân biệt được xanh hồng đen trắng trước lại đẩy người ta, lần này ta niệm ngươi vì Mã di nương sợ gặp chuyện may lần cuối cùng tha thứ ngươi. Ngươi nên nhớ kỹ cho ta, chỉ lần này là lần cuối cùng, ta cho ngươi cơ hội phạm sai lầm làm hổ thẹn cả thị lang phủ! Tiếp hồi ngươi xảy ra , xấu hổ mà tự chết, ta đây làm tỷ tỷ vì danh dự của ngươi, cũng đích thân đưa ngươi lên đường!” Đinh Tử mắt coi như băng châm bén nhọn, đâm tâm Đinh Tĩnh chảy máu tươi ồ ồ.

      Vương thị, Đinh Bằng nghe Đinh Tử , cũng dọa cả kinh, lại thể nào phản bác lời Đinh Tử, bởi vì căn bản nhìn Đinh Tĩnh thể so sánh cùng thị lang phủ, nàng lại làm ra chuyện gì đó tổn hại thị lang phủ, do Đinh Tử vất vả tranh chức nữ quan cũng đủ để trung hòa đè xuống lời đồn đại.

      Toàn bộ phòng khách đột nhiên rơi vào trận yên tĩnh quỷ dị, tại lúc nội đường truyền đến thanh kinh hỉ: “Lão gia lão phu nhân, Thương Nguyệt nương tỉnh, nàng nàng có lời muốn …”
      Dion, Nguyệt Kim, Tuyết Liên4 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 75 _ Bắt đầu phản kích, giam cầm di nương!

      Edit: Zenzi

      Beta: Sally

      “Nàng muốn gì, để cho nàng ra .” Vương thị sửng sốt , ngay sau đó lại cảm thấy đúng, “Quên , nàng còn bị thương, trước chúng ta vào xem tình huống.”

      Đinh Bằng cũng đồng ý, Vương thị cùng Đinh Bằng dẫn đầu tới gian phòng Liên Nguyệt, trong phòng còn tản ra mùi máu tươi, Phương di nương vừa nghe thiếu chút nữa buồn nôn ói ra, cầm khăn thêu che miệng vẫn kiên trì vào, bởi vì nàng thập phần ràng, hôm nay bất luận là Liên Nguyệt cùng Mã di nương ai bị phạt, đối với nàng đều có lợi.

      Tương đối so với những người khác dễ dàng, Mã di nương sắc mặt có chút tốt, bởi vì bản thân nàng xác thực cùng Liên Nguyệt có xung đột, Liên Nguyệt mới có thể bị thương, nàng tự nhiên trong lòng có chút bất an. Đinh Tĩnh chỉ bên cạnh nàng, mặt vẫn mang theo cười lạnh, so với Mã di nương nàng tuyệt lo lắng, lại coi như những người đứng xem?

      Đinh Tử tiến vào cuối cùng, chỉ thấy sắc mặt Liên Nguyệt tái nhợt, vốn hồng hào mê người môi cũng trắng thành mảnh, trán bởi vì đau đớn phiếm vài giọt mồ hôi hột, mắt khẽ mở, Đinh Bằng tỉ mỉ nhìn xem nàng, Liên Nguyệt rốt cuộc nhịn được khóc lên, cầm lấy ống tay áo Đinh Bằng liền buông tay.

      “Ngoan, đừng khóc, có ủy khuất gì đều ra, lão gia làm chủ cho ngươi.” Đinh Bằng để ý thấy Liên Nguyệt ỷ lại chính mình như vậy, cái loại kiêu ngạo của nam nhân thản nhiên nổi lên, ôm Liên Nguyệt ngồi ở giường, tay vỗ lưng của nàng. Liên Nguyệt lại khóc hai mắt đẫm lệ rơi lả chả, ngừng lắc đầu, biết ủy khuất hay phản đối, nhưng chính là lời nào. Vương thị đối Đinh Bằng, Liên Nguyệt ở trước mặt mọi người thân mật rất bất mãn muốn trách cứ mấy câu, thấy Liên Nguyệt như vậy, cũng chỉ là cau mày nhìn Mã di nương ánh mắt càng bất thiện.

      “Trước rốt cuộc xảy ra chuyện gì, Liên Nguyệt của ta ngoan đừng khóc, cho lão gia, để lão gia làm chủ cho ngươi.” Liên Nguyệt khóc nhéo tâm Đinh Bằng, tựa như vô cùng thương, mềm giọng an ủi. Thấy Đinh Bằng như vậy, Mã di nương, Phương di nương, Bạch di nương đều trầm mặt, nhất là Mã di nương, bởi vì bộ dạng này của Đinh Bằng chỉ có nàng có thể nhìn thấy, thế nhưng tại Đinh Bằng vì nữ nhân khác đối tốt như vậy, trong lòng nàng tựa như sâu cắn, người đau run.

      “Hừ, người là di nương, Liên Nguyệt chẳng qua là nô tài, ngươi có thể động thủ phạt nàng giết chết nàng.” đột nhiên Đinh Tĩnh đỡ lấy Mã di nương, thanh thập phần băng lãnh. Mã di nương có chút dám tin, ngờ nữ nhi bình thường hồ nháo, hôm nay trái lại so với nàng rất bình tĩnh, bất quá ngẫm lại cũng phải, Liên Nguyệt là thông phòng, cũng bất quá so với đại nha hoàn cao chút má thôi, vẫn là nô tài. Di nương mặc dù thể là chủ tử, nhưng cũng là nửa chủ tử, có quan niệm giai tầng, di nương là vị trí thông phòng cao nhất, cũng tuyệt đối có thể xử trí Liên Nguyệt. Mã di nương ưỡn ngực, mặt yên lặng hồi phục, nhưng ra tuyệt sợ.

      Đinh Tử yên tĩnh đứng bên cạnh, mắt lạnh nhìn những người này, khóe miệng câu nụ cười lạnh. Đinh Tĩnh thay đổi, là bởi vì bị đau khổ lớn, thoáng cái trưởng thành?

      Này phải là có khả năng, nếu ngược lại làm cho nàng cảm thấy phiền toái như thế. Nguyên lai Đinh Tĩnh thế nhưng dễ dàng đối phó hơn, bất quá Đinh Tĩnh học thông minh, nàng cũng sợ hãi!

      Liên Nguyệt khóc cũng rất có chừng mực, thời gian Đinh Bằng bị khóc mau phiền, mới khúc khít dừng lại: “Làm cho lão gia, lão phu nhân các vị chủ tử quan tâm, là Liên Nguyệt phải, Liên Nguyệt được các vị chủ tử quan tâm như thế, trong lòng thực sợ hãi, xin nhận Liên Nguyệt lễ.” xong liền muốn vén chăn xuống giường hành lễ, bị Đinh Bằng phen kéo: “Hồ nháo cái gì, ngươi còn bị thương, chỗ nào có thể xuống giường, tâm ý của ngươi chúng ta đều hiểu, đều là người nhà đừng nhiều nghi thức xã giao như vậy.” Đinh Bằng đối Liên Nguyệt hiểu chuyện rất là hài lòng, tay ôm Liên Nguyệt, nhìn nàng bộ dáng yếu đuối, trong lòng liền ngừng phát run, ngứa, tay tự chủ xoa mông Liên Nguyệt, Liên Nguyệt thân thể cứng đờ, mặt hơi có chút đỏ lên, cũng dám giãy giụa sợ bị những người khác nhìn thấy. Thấy Liên Nguyệt dịu ngoan như vậy, trong lòng Đinh Bằng càng cảm thấy tâm viên ý mã, đối mọi người trong phòng khỏi có chút oán giận, tay cách y phục cũng ra sức cầm lấy mông Liên Nguyệt, xoa nắn ngừng. (Sally : cha này đúng là não tàn, tt lên não mà)

      Liên Nguyệt hơi nhíu mày, cắn môi dưới đem rên rỉ trong miệng cắn trở lại, vô lực ngã vào trong lòng Đinh Bằng, sức quan sát Đinh Tử đương nhiên là kinh người, trước tiên phát Liên Nguyệt thích hợp, mơ hồ nghe thấy điểm tất thanh, nhìn thấy trong mắt Đinh Bằng lên tia tà niệm, trong lòng nhất thời chán ghét.

      Thực buồn nôn đủ! Liên Nguyệt còn bị thương, liền có thú niệm, hơn nữa ngay trước nhiều người liền thầm ô uế như vậy, trước đây Đinh Bằng tự thanh minh công chính, sợ là thị lang phủ mới là nơi buồn nôn nhất . Dù cùng Phùng Ngọc Hoa so sánh cũng kém bao nhiêu, khác nhau là với Đinh Bằng còn có chút tiết chế chỉ ngoạn nữ nhân trong phủ, Phùng Ngọc Hoa chỉ cần lớn lên mỹ bất luận nam nữ đều ngoạn, về bản chất có gì khác biệt đâu.

      Bản thân Liên Nguyệt đối hành vi Đinh Bằng là cảm giác lớn nhất, tay Đinh Bằng càng có chút khống chế được, nàng cảm giác Đinh Bằng tay ở phía sau có xu thế di chuyển xuống, mà mặc dù Vương thị đứng ở trước giường nhìn thấy tay Đinh Bằng, thế nhưng đối với biến hóa bọn có chút nghi hoặc, Liên Nguyệt hơi giãy, ôn nhu : “ cảm tạ lão gia thương cảm, là nô tỳ cẩn thận, làm cho các chủ tử lo lắng.”

      Bị Liên Nguyệt chống lại, Đinh Bằng có chút ảo não, nhưng ngẩng đầu vừa thấy trong phòng còn có nhiều người như vậy liền phục hồi tinh thần lại. Cũng kỳ quái Đinh Bằng háo sắc như vậy, thế nhưng Liên Nguyệt nàng là thông phòng, di nương tuổi trẻ nhất, mặc dù sắc mặt phải tốt nhất, thế nhưng làn da, dáng người, kỹ thuật phối hợp ở giường, làm cho mỗi khi muốn ngừng mà được, bắt đầu thu Liên Nguyệt, Đinh Bằng liền qua phòng khác, mỗi ngày cùng Liên Nguyệt lăn qua lăn lại tới nửa đêm, cách nào vào giấc ngủ. Đối với mị hương người Liên Nguyệt, Đinh Bằng mê muội được, ôm Liên Nguyệt thân thể nhuyễn ngọc ôn hương, nhất thời nghĩ đến hai người từng hương diễm, đương nhiên là nhịn được.

      Vốn ảo não Liên Nguyệt nhắc tới ngược lại tỉnh biến thành vui mừng, bằng lại cách ra, liền bêu xấu chủ tử trước mặt người hầu trong phủ, tất lại có mấy nữ nhi còn ở đây, đối với Liên Nguyệt càng thương mấy phần: “Ngươi làm sao lại ngã? Trước phải nghe ngươi cùng Mã di nương khắc khẩu, chính ngươi ngã sao, phải sợ, có gì đó.”

      Liên Nguyệt ngẩng đầu cảm kích nhìn Đinh Bằng, nhìn Vương thị cũng khẽ gật đầu, muốn cho nàng ra lời , Liên Nguyệt ánh mắt có chút ẩm ướt, nhưng mà đột nhiên biết nghĩ đến cái gì, vội vàng nhìn Mã di nương liếc mắt cái, sau đó lại cúi đầu, lắc đầu liên tục : “, là nô tỳ chính mình ngốc cẩn thận ngã, có vấn đề gì cùng Mã di nương, thực là nô tỳ cảm thấy đánh vỡ hoa mẫu đơn của Mã di nương trong lòng chính mình sợ hãi chân trượt ngã, trách Mã di nương, cùng nàng chút quan hệ cũng có.”

      Thanh Liên Nguyệt có chút cấp bách, rất sợ mọi người tin lời của nàng nên lặp lại, nhưng mà có chút ý giấu đầu lòi đuôi, trái lại càng làm cho người ta cảm thấy tội danh Mã di nương được sủng ái khi dễ Liên Nguyệt hoàn thành.

      Sắc mặt Mã di nương lập tức xanh đen, song quyền nắm chặt, nếu phải là còn giữ lại tia lý trí, nàng hận thể trực tiếp tiến lên xé xác tiểu tiện nhân Liên Nguyệt này, thế nhưng bàn lộng thị phi như vậy, quả thực đem nàng nhìn ở trong mắt. Sau đó Mã di nương tàn bạo trừng về phía Phương di nương, Bạch di nương, lúc đó các nàng ta có mặt, các nàng đều thấy được, ràng là Liên Nguyệt chính mình trượt chân ngã, nàng bất quá có ý định muốn đánh thế nhưng đánh , Liên Nguyệt liền quăng ngã chính mình, nàng căn bản động tay, cùng nàng chút quan hệ cũng có!

      Phương di nương khóe miệng mỉm cười, toàn tâm toàn ý nhàng vuốt bụng, làm bộ thấy được ánh mắt Mã di nương, về phần Bạch di nương bình thường luôn giả trang điệu thấp, tồn tại, lúc này giả trang còn đợi khi nào, hai người thuận mắt sụp mi căn bản giải thích giúp, nghĩ cơ hội muốn nhìn Mã di nương bị cười nhạo. Mã di nương tức giận toàn thân run rẫy, muốn mắng to, Đinh Bằng vừa ngẩng đầu nhìn nàng sắc mặt đen kịt, càng cảm thấy là nàng chột dạ.

      “Mã di nương, Liên Nguyệt ?” Đinh Bằng cau mày, trong mắt lên lãnh liệt.

      Mã di nương trong lòng nhéo cái, hai tay chăm chú níu chặt khăn lụa, trong mắt nhìn Đinh Bằng còn mang theo ủy khuất cùng cam lòng, nàng vốn lớn lên xinh đẹp, hình dạng này nhưng ra xinh đẹp, Đinh Bằng trong lòng hơi ngứa, giận chỉ là mặt còn thấy hòa hoãn như vậy. Nhưng mà Liên Nguyệt cách nàng gần lại cảm giác được Đinh Bằng tay ôm nàng lỏng chút, trong mắt nồng đậm phẫn hận: “A… Đầu ta đau quá a…” Liên Nguyệt rên rỉ tiếng, thống khổ dùng tay vịnh đầu, lập tức để mọi người chú ý, Liên Nguyệt cũng phải làm giả, vừa rồi nàng kích động như vậy, kích thích đầu vừa kéo, trận trận đau nhói, thuận thế lại hồi trong lòng Đinh Bằng, song chưởng Đinh Bằng vừa kéo, ôm chặt lấy Liên Nguyệt.

      “Đầu rất đau!” hô hấp Đinh Bằng căng thẳng, mắt lãnh liếc mắt Mã di nương cái, nhìn thân thể Mã di nương cứng đờ, nhìn Liên Nguyệt hận nghiến răng nghiến lợi, biểu tình mặt như màu cà, quả thực tốt.

      Đinh Tử mắt lạnh nhìn, tâm cảm thấy thị lang phủ thực rất náo nhiệt, nhìn nLiên Nguyệt ày, nguyên lai chẳng qua là tiểu nha hoàn bên người Mã di nương, tại ngoạn mưu cũng kém, nhưng ra tượng mô tượng dạng. Đây là công lao Mã di nương a, nguyên lai Mã di nương cảnh giác mỹ sắc Liên Nguyệt, thế nhưng nàng ta lại là đại nha hoàn bên người Mã di nương, Mã di nương làm chuyện bẩn Liên Nguyệt lại há có thể biết, sau vì kiêng dè Mã di nương ngược lại làm cho nàng hận ý càng sâu, Mã di nương mới thực tính thông minh quá bị thông minh hại.

      Bởi vì Đinh Tử biết, lần này sợ rằng đúng là lời Liên Nguyệt ngay chỗ đau gây xích mích Mã di nương, lúc này Mã di nương mới mắng, Liên Nguyệt nhân cơ hội đem hoa mẫu đơn đập nát, Mã di nương há có thể để cho nàng yên ổn, lúc này mới náo lớn, Liên Nguyệt nhân cơ hội ngã xuống, nàng cũng phải nhất định tự ngược làm bị thương chính mình, sợ là này bị thương là ngoài ý muốn, bất quá lại triệt để đem nàng đặt ở vị trí người bị hại. Trong lòng nàng biết các nàng trong phủ tranh đấu ngừng, đó là lúc trước có người nhìn thấy Liên Nguyệt là tự mình ngã, Phương di nương, Bạch di nương cũng tuyệt đối ở thời khắc mấu chốt giúp đỡ Mã di nương, Liên Nguyệt ở trước mặt Đinh Bằng giả dạng làm người bị hại, này đó nàng là tuyệt đối vô tội, cuối cùng cũng chỉ có Mã di nương ngậm bồ hòn.

      Người trong phủ a, đều biết diễn hí, người nào cũng kém!

      có việc gì… đại gì, này khá hơn nhiều.” là khá hơn nhiều, môi Liên Nguyệt nhưng có chút phát run, Đinh Bằng chỉ lo thương, hướng về phía Mã di nương sinh khí trừng mắt, lại chú ý tới Liên Nguyệt dùng tay níu chặt thịt đùi, còn kém ra vài giọt lệ, làm cho nàng điểm càng đau rất .

      “Lão gia, tiện thiếp biết ngài hi vọng thị lang phủ yên lặng hòa thuận, tiện thiếp cũng vẫn muốn như vậy, vì thế ban ngày trong viện ta hoa nở, lúc này mới hảo tâm chiêu mọi người đều thưởng ngoạn. Tiện thiếp thừa nhận cùng Liên Nguyệt trò chuyện với nhau thoải mái, thế nhưng tiện thiếp xác thực có động thủ đánh nàng, lúc đó nàng cẩn thận làm bể bồn hoa mẫu đơn, chính mình giẫm mảnh chậu hoa, mới trượt chân té bị thương. Tiện thiếp lúc đó cũng bị dọa, chỗ nào có ý xấu gì a, tiện thiếp muốn lão gia ngươi khỏe mạnh cuộc sống hạnh phúc nhất, lòng xuất phát đều là vì tốt cho lão gia. Liên Nguyệt gần đây tận tâm tận lực chiếu cố lão gia, tiện thiếp còn muốn cảm tạ nàng, ở đâu ra oán, hai nữ nhân chúng ta chẳng qua là nhao nhao miệng, căn bản để ở trong lòng. Lão gia ngài cứ yên tâm , tiện thiếp cũng biết lần này tiện thiếp nên nặng, náo hai người thoải mái, tiện thiếp là sai rồi, thỉnh lão gia lão phu nhân đừng trách tội, tiện thiếp nhất định chịu giáo huấn.” Sắc mặt Mã di nương chậm rãi lập tức cầu xin tha thứ, Đinh Bằng thấy Mã di nương ít có tư thái hạ thấp, luôn luôn hầu hạ bên người mười mấy năm, cảm tình vẫn so với Liên Nguyệt sâu hơn.

      Liên Nguyệt ở bên nhìn thầm hận, trong đầu cấp tốc chuyển có hay ngừng cố gắng, lại sợ mất đúng mực ngược lại khiến Đinh Bằng bất mãn.

      Vương thị nhìn bộ dáng Mã di nương, lí do phiền hận, kẻ này, trước đây chính là dựa vào thổi gió bên gối nhi tử, ỷ vào sủng ái còn kém cùng nàng chính diện trở mặt đối nghịch, bây giờ còn nghĩ này: “Tuy là Mã di nương cùng Liên Nguyệt chính mình giận dỗi, thế nhưng Liên Nguyệt rốt cuộc bị thương, cứ như vậy quên , chẳng phải là làm cho người ta cảm thấy thủ đoạn chủ tử thị lang phủ chúng ta độc ác đối hạ nhân đánh tức mắng. Lại Liên Nguyệt cũng phải hạ nhân, là nữ nhân bằng nhi, Mã di nương trước kia là bụng bự (ý là người rộng lượng, khoan dung), chúng ta cũng đều biết, thế nhưng việc này náo có điểm lớn, nếu là gì cũng làm, chẳng phải làm cho người ta cảm thấy Mã di nương ở trong phủ quá ngang ngược, làm cho người ta sao ?”

      Mã di nương móng tay đâm sâu vào lòng bàn tay, lão thái bà tử, ngươi thế nào còn chết , trước đây cùng nàng đối đầu, tại còn vui sướng khi người gặp họa. lão bẩn, nam nhân chết hai mươi mấy năm, có phải hay lâu lắm có nam nhân tư nhuận mới biến thái tìm phiền phức như thế, muốn tìm mười mấy tên khất cái trực tiếp luân tử nàng, làm cho nàng trước khi chết đem nam nhân hảo hảo hưởng thụ, lão tiện nhân, lão tiện nhân!

      Đinh Tĩnh bên, trầm cười rộ lên: “Tổ mẫu lời này giả, thế nhưng Liên Nguyệt rốt cuộc là thông phòng, liền nửa chủ tử đều tính, vì nàng bị thương liền xử phạt di nương, chẳng phải cũng làm cho người cảm thấy trong phủ có quy củ, sủng nô diệt thiếp sao?“

      Vương thị mặt cứng đờ, mặt khó nén tức giận run lên, lời Đinh Tĩnh ràng là đánh mặt nàng, ràng đem nàng coi vào đâu, chỗ nào còn hiểu được hiếu đạo!

      Đinh Bằng nghe, thức tỉnh chút, Đinh Tĩnh lời tuy xuôi tai, lại đúng như thế. dù sủng ái Liên Nguyệt, nhưng rốt cuộc đối với Mã di nương nàng mà là chủ tử, là đem nàng đánh chết, có thể Liên Nguyệt thế nào, khế bán thân của nàng lúc thu phòng trả về, thế nhưng lại hủy, Liên Nguyệt đến bây giờ còn là thân phận nô tài. Liên Nguyệt nghe thấy Đinh Tĩnh , đâm thẳng vào chỗ sâu nhất trong lòng, nàng hận mặt đỏ lên, tức giận toàn thân run rẩy lên, Đinh Bằng cho rằng nàng sợ, vỗ lưng của nàng, mắt lạnh nhìn Đinh Tĩnh liếc mắt cái. Tuy là gì, đối nữ nhi này dám trước mặt mọi người như vậy bất kính phản bác cùng với Vương thị quả là bất mãn sâu. Nữ nhi này càng ngày càng biết điều, biết xấu hổ thấp hèn liền thôi, tại ngay cả chuyện cũng dương quái khí chanh chua như thế, nếu phải còn có quan hệ với hữu ngự sử phủ, Đinh Bằng hận thể đem nàng đưa đến cái miếu am nào đó tu hành, hoặc là nhân cơ hội xử lý, đỡ phải chọc lời đồn đại tốt trong phủ!

      mặt Đinh Tĩnh càng lộ phúng ý, Đinh Tử đem tất cả nhìn trong mắt, cảm thấy nhà này xem ra đúng là rối loạn, mỗi người đều bớt lo, nàng cũng cần làm cái gì, có thể liền nội loạn lên, nàng liền chờ xem kịch vui.

      “Lão gia, là nô tỳ cẩn thận, làm hại Mã di nương cùng các vị chủ tử lo lắng, nô tỳ muốn, làm cho lão gia cùng Mã di nương sinh hiềm khích càng tội đáng chết vạn lần, cầu lão gia trừng phạt!” Liên Nguyệt khẽ đẩy Đinh Bằng, cắn môi, lông mi đọng giọt nước mắt run nhè , là nhu nhược tựa như chỉ cần gió thổi liền rơi, lập tức nhìn vào mắt Đinh Bằng.

      Vương thị trầm mặc chút, nhìn biểu mặt Đinh Bằng đen kịt mảnh, trong lòng hừ lạnh tiếng: “Tĩnh nhi sai, bất quá Mã di nương thân từng chưởng quản, hiểu chuyện trong phủ, chín năm chưởng quản việc phủ, kinh còn luống cuống cùng thông phòng đánh nhau như vậy, cũng là mất thân phận. Ta xem gần đây trong phủ nhiều chuyện như vậy, Mã di nương cũng vừa dọa vừa sợ bị kích thích, trước hết ở Lãm nguyệt viện hảo hảo tĩnh tu tháng , Bằng nhi cảm thấy thế nào ?”

      “Nương rất đúng, Mã di nương hảo tĩnh tu , những chuyện khác đều đừng động.” Đinh Bằng gật đầu, trong phủ hai người có bối phận đều lên tiếng, việc này định ra rồi.

      Đôi mắt đẹp của Mã di nương trừng lớn, nước mắt liền ào ào chảy xuống, chỉ là Đinh Bằng lại sớm ôm Liên Nguyệt giọng an ủi, phái mọi người ly khai. Mã di nương bị kéo xuống, trong lòng nhất thời trầm xuống, nhìn thấy ở vai Đinh Bằng, Liên Nguyệt hướng về phía nàng cười đắc ý, tổng cảm thấy loại tình cảnh giống như từng quen biết. Nàng chợt quay đầu, hơi nghiêng nhìn Đinh Tử, nhất thời nàng tựa như cảm giác có sét đánh, cũng phải giống như từng tương tự sao, lâu trước kia, nàng phải hướng về phía Đinh Bằng sủng ái, chỉ lần thiết kế Đinh Tử, làm Đinh Tử có miệng khó trả lời, chỉ làm Đinh Bằng càng ngày càng chán ghét nàng.

      Nhưng bây giờ sao, Đinh Tử đặc biệt phong nữ quan tam phẩm, người trước mặt thái hậu, mà nàng chẳng qua là tiện thiếp, thiếp dần dần thất sủng. Các nàng cùng trước đây quả thực là cách biệt trời, là Đinh Tử trả thù sao, đúng sao? Nhưng nàng trả thù phải sao!

      Tiểu tiện nhân đáng giận, nhất định là nàng cố ý! Tĩnh nhi rất đúng, ngày hôm qua Đinh Tử mới tìm Liên Nguyệt chuyện, hôm nay thế nào Liên Nguyệt liền cố ý thiết kế nàng, tuyệt đối là Đinh Tử hướng nàng trả thù, tuyệt đối!

      Hai tiểu tiện nhân biết sống chết, cũng nhìn chút nàng qua nhiều năm thế nào tới được vị trí như vậy, năm đó Vân Tề Nhu là chủ mẫu đương gia cũng có thể bị nàng làm mất sủng ái của Đinh Bằng, bất quá hai nha đầu phiến tử chưa dứt sữa, cho rằng đùa bởn được nàng, chờ cho nàng, nàng tuyệt đối làm cho hai đồ đê tiện bị trừng phạt trăm ngàn lần!

      Đinh Tử nhìn sắc mặt hận ý của Mã di nương khó tiêu, tâm buồn cười, tất cả lần này nàng là vô tội a, việc này nàng thế nhưng nửa điểm tham dự, bất quá, vốn kế hoạch là có thể nhanh hơn tiến hành, hướng về phía Mã di nương thời cơ bị Đinh Bằng chán ghét, làm cho Mã di nương triệt để mất sủng ái của Đinh Bằng!

      Đinh Tĩnh hai mắt tàn bạo nhìn chằm chằm Đinh Tử, tựa như con ác sói, Đinh Tử cảm giác quay đầu lại hí mắt nhìn phía nàng, Đinh Tĩnh cũng quay đầu cùng Mã di nương ly khai, Đinh Tử trong lòng lóe lên tia nghi hoặc cùng xác định, Đinh Tĩnh thực khác lạ. Suy nghĩ đường, trở lại gian phòng Tử Trúc viện, Đinh Tử lập tức gọi Hỉ nhi tới: “ hỏi ca ngươi, Đinh Tĩnh gần đây có xuất phủ sao? Lâm ma ma ngươi lại hỏi người trong phủ, Tĩnh Vân viện Đinh Tĩnh có động tĩnh gì, ta đều muốn biết.”

      Nghiêm túc trong thư phòng, gã nam tử mặc hắc y tao nhã, cầm quyển sách tĩnh tĩnh liếc nhìn, đột nhiên gian phòng xuất người tới, cũng mặc hắc y, bóng dáng quỷ mị vụt sáng, vọt đến trước bàn trực tiếp quỳ gối trước người nam tử: “Chủ tử, có tin tức.”

      “Hửm?” Nam tử chỉ nhàn nhạt ứng thanh, đầu cũng ngẩn lên.

      Thủ hạ nam y, cúi đầu : “Là tin tức thị lang phủ, chủ tử cho ta thầm nhìn chằm chằm, quả nhiên phát chút chuyện lạ.”

      Nam tử lẩm nhẩm trang sách hồi, ngẩng đầu khóe miệng ý vị thâm trường: “…”

      Lâm ma ma cùng Hỉ nhi rất nhanh trở về, thế nhưng Lâm ma ma mất sức rất lớn, khen thưởng rất nhiều bạc mới hỏi được, nguyên lai Đinh Tĩnh gần đây thực rất ít xuất phủ, vẫn nhốt tại trong phòng ra, chỉ là ba ngày trước, tựa hồ mang theo nha hoàn ra ngoài hồi, về sau những người này bị chiêu làm việc, liền chú ý Đinh Tĩnh trở về lúc nào.

      Mà Hỉ nhi mang đến tin tức lại là ba ngày trước nương Hỉ nhi sinh bệnh, ca ca Lưu An Bảo yên lòng liền xin nghỉ trở về chiếu cố, ngày đó cũng giữ cửa, Đinh Tĩnh có hay xuất phủ cũng ràng lắm.

      Lưu An Bảo cũng có điểm tâm tư, vừa nghe Hỉ nhi hỏi , liền biết nơi này có khả năng có việc, có chút thấp thỏm theo cầu tình Hỉ nhi. Lại tiếp nguyên lai Lưu An Bảo cũng là thủ cửa sau, nhưng ở đây chất béo rất ít, tại muội muội theo Đinh Tử làm việc, thỉnh thoảng ra ngoài đưa chút tin tức, cũng thiệt . cũng ràng đại tiểu thư là thực quyền, muội muội Hỉ nhi làm việc lại là thủ hạ Đinh Tử, lần này nếu là cạm bẫy, thế nhưng phá hủy tiền đồ toàn gia.

      Nhìn Hỉ nhi muốn lại thôi, Đinh Tử : “Cho ngươi ca đừng lo, mẹ ngươi sinh bệnh, trở về hầu hạ đó là hiếu thuận, nên phạt nên thưởng. Chỉ là Đinh Tĩnh ba ngày trước đột nhiên ra viện, mẹ ngươi trùng hợp lại bệnh như vậy, ta cảm thấy việc này khẳng định đúng. Ngươi cho Lưu An Bảo đưa tin tức ra, tra Đinh Tĩnh cho ta, ba ngày trước Đinh Tĩnh nơi nào, xuất phủ, có thể tra bao nhiêu tra bấy nhiêu.“

      “Vâng, tiểu thư, nô tỳ làm.” Hỉ nhi thấy mặt Đinh Tử vui, lúc này mới thở dài hơi xuống truyền lời, ngũ hổ bên kia nhận được tin tức lập tức tra.

      Ngày hôm sau, Lưu Bảo An truyền , hôm nay nhân thủ phòng bếp đủ, cần mấy người nam theo mua đồ, cũng tạm thời bị điều ngày, Đinh Tử nghe tin lại cười.

      Giờ Thìn, Đinh Tĩnh mang theo đại nha hoàn Mẫu Đơn bên người lặng lẽ ra phủ, các nàng thấy được, các nàng sau khi rời , khúc quanh ra vài người mắt lạnh nhìn bộ dáng các nàng lén lén lút lút, lộ ra nụ cười quỷ dị.

      Đinh Tĩnh mang theo Mẫu Đơn ngồi xe ngựa rất đơn giản, đường hướng Thành Nam , sau đó tới Thành Nam ngõ thứ nhất, trực tiếp quẹo vào ngõ hòa vào đám đông hỗn tạp, hai người đem xe ngựa trước tiến vào cửa phủ, Mẫu Đơn xuống xe nhìn quanh đập gõ cửa, chỉ chốc lát, bên trong ra nam tử trung niên sắc mặt rất đen, mũi có chút thấp, hậu môi, đôi mắt lại tỏa ra tinh quang, tướng mạo nam tử rất bình thường, thậm chí có thể là có điểm xấu, ngắm nhìn xe ngựa: “Đem xe tiến vào.” Nam tử lập tức mở rộng cửa, trực tiếp đem Mẫu Đơn cùng xe ngựa vào viện, nam tử bốn phía nhìn nhìn, lúc này mới đóng cửa lại.

      Đầu ngõ lên nhân ảnh rất nhanh biến mất thấy.
      Nhưng xe ngựa Đinh Tĩnh mới vừa tiến vào, nàng liền đem màn che xe ngựa dở lên, đỡ tay Mẫu Đơn liền muốn nhảy xuống xe ngựa, còn chưa có rơi xuống đất, thân thể liền bị người ôm lấy: “Bảo bối ta nhớ ngươi muốn chết .“

      Hắc nam tử ôm Đinh Tĩnh, trực tiếp môi hôn qua, hướng cổ Đinh Tĩnh gặm, Đinh Tĩnh hoảng sợ, vội vã đẩy .

      “Làm gì, người ta có dấu vết, thế nào cùng người giải thích!”

      “Ngươi đều là nữ nhân của lão tử, muốn giải thích gì, vội vàng giải nổi khổ tương tư lão tử, ngươi tiểu tinh này, nhìn ta có bao nhiêu nhớ ngươi!” Hắc nam tử kéo Đinh Tĩnh tay liền sờ xuống, trong mắt Đinh Tĩnh lên chán ghét, khí hận muốn rút tay, lại dọa Mẫu Đơn sắc mặt trắng bệch, tựa hồ nghĩ đến chuyện phát sinh ba ngày trước, toàn thân run đứng bên, chân cương cứng động.

      “Ngươi…” Đinh Tĩnh ngờ nam tử này hạ lưu như thế, tức giận cũng run toàn thân, hắc nam tử kia lại nhìn càng hưng phấn, kéo Đinh Tĩnh liền hướng trong phòng, vừa mới vọt tới gian phòng, cửa còn chưa có đóng, trực tiếp cởi y phục Đinh Tĩnh. Sắc mặt Mẫu đơn lúc đỏ lúc trắng, xấu hổ cúi đầu, lại tiểu tâm vọng nhìn vào.

      Y phục Đinh Tĩnh hồi liền bị lấy hết, hắc nam tử trực tiếp đem nàng ngăn chặn, Đinh Tĩnh còn kịp chút hay phản kháng, cảm giác thân thể đầu tiên là kiều mị rên rỉ. Đinh Tĩnh thấy phẫn hận cần thiết, biết là vì mình, vì nam tử hay là vì Đinh Tử hại nàng đến tận đây, thậm chí còn có những thứ khác…

      Chỉ có Đinh Tĩnh biết, nàng hoàn toàn trầm luân, lúc trước ở trong hoàng cung, nàng tuy là bị Đinh Tử thiết kế cùng Phùng Ngọc Hoa cá nước thân mật, thế nhưng cảm giác kia nàng lại nhớ mãi quên, chính là nam nhân xấu xí như thế, cũng có thể làm cho nàng vui vẻ, nàng hận tùy tiện của mình, lại chống cự nổi giao hoan cùng nam tử. (Sally : gen di truyền giống cả ba lẫn mẹ về khoảng này ak)

      Kỳ thực lại tiếp, cùng hắc nam tử này cấu kết cũng là ngoài ý muốn.

      Theo hoàng cung trở lại trong phủ, Đinh Tĩnh vẫn có ra viện, phải bởi vì nàng nghĩ lại, nàng là quá hận, mỗi thời mỗi khắc nàng hận đều muốn giết Đinh Tử, nếu phải là hai nha hoàn cùng với Mã di nương khuyên, nàng vô số lần muốn nửa đêm xông vào Tử Trúc viện trực tiếp giết chết Đinh Tử.

      Ba ngày trước, nàng thực chịu nổi, nhưng nàng cũng biết tại nàng ở trong phủ có địa vị, mặc dù nàng sắp sửa gả cho Phùng Ngọc Hoa, thế nhưng bên kia có tin, thị lang phủ cũng thể chủ động , trong phủ người nhìn quan hệ phủ hữu ngự sử thể đối với nàng thế nào, thế nhưng lời đồn đại trong phủ lại là giảm . Trong ngoài đều nàng thấp hèn biết xấu hổ, thế nhưng tư thông cùng nam nhân, hơn nữa còn cướp nam nhân tỷ tỷ. Mặc dù Đinh Tử hài lòng Phùng Ngọc Hoa, là chuẩn bị lui hôn, thế nhưng danh nghĩa vẫn là vị hôn phu của Đinh Tử, nàng như vậy càng lộ vẻ bỉ ổi biết xấu hổ, Đinh Tĩnh vốn tính tình xúc động, nghe đến mấy cái này thế nào chịu được.

      Ngày đó nàng chịu nổi muốn ra ngoài giải sầu, liền dẫn Mẫu Đơn hai người ra cửa, xe ngựa tới ngoài thành, tìm chỗ yên tĩnh, ai biết hưởng thụ yên tĩnh, lại đụng phải hắc quỷ, là hắc nam tử thú tính lúc này áp ở người nàng. Cũng là Đinh Tĩnh gặp may, lúc đó ở bên ngoài bị mạnh hơn, hắc quỷ chính là tam bá chi nhất Thành Nam nhai, nổi danh cùng ngũ hổ, chỉ là bất quá ngũ hổ làm việc có chút nguyên tắc, hắc quỷ cũng phải, dâm gian, hướng thanh lâu miệng thương gia cướp đoạt lừa dối vô ác bất tác (làm việc tà ác, kiên kỵ, nguyên tắc), Đinh Tĩnh nàng bị chơi còn bỏ qua, nếu ba bốn ngày cho hồi ầm ĩ, liền đem quan hệ cùng Đinh Tĩnh ra. Đinh Tĩnh cùng Phùng Ngọc Hoa ở giường bị bắt gặp mặt đều mất hết, nếu bị người biết chuyện nàng cùng hắc quỷ, nàng tuyệt đối chỉ có con đường chết, vì mạng sống, nàng đành phải cắn răng đáp ứng.

      Thế nhưng, thế nhưng… Đinh Tĩnh e ngại phát , nàng đột nhiên thích thân thể hắc quỷ, thế nhưng có thể làm nàng thoải mái như vậy, tiếng rên rỉ Đinh Tĩnh bất tri bất giác mang theo mị ý câu người, hai mắt dụ hoặc mông lung, hắc quỷ nhìn hô hấp càng phát gấp, Đinh Tĩnh cũng phối hợp tiếng kêu càng lúc càng lớn.

      Phòng cửa có khóa, Mẫu Đơn bên ngoài nhìn hoàn toàn cương cứng mặt, ngày đó, ngày đó nàng cũng bị nam nhân chết tiệt này… Thế nhưng nàng bán mình thị lang phủ, là nô tài thị lang phủ, là chết người trong nhà cũng náo được quý phủ. Hơn nữa việc này chỉ liên quan đến danh dự của nàng, nếu tiết lộ ra ngoài, tiểu thư là người thứ nhất tha cho nàng. Mà bây giờ nhìn tiểu thư cùng hắc quỷ vật lộn, nàng chỉ cảm thấy toàn thân máu xông thẳng.

      Ngày đó ở hoàng cung, Mẫu Đơn có thủ ở bên ngoài, vì Đinh Tĩnh làm việc, ba ngày trước nàng lại sợ hãi, lúc này mới chân chính nhìn thấy Đinh Tĩnh làm việc này.

      Trong lòng nàng đột nhiên mọc lên loại ác ý, tiểu thư thực là tiện, thực biết xấu hổ, là bị nam nhân Phùng Ngọc Hoa như vậy, rốt cuộc cũng là nữ nhân nhân gia, bị cường lần thế nhưng cam nguyện như vậy, đồng thời nhìn nàng như vậy, ràng là hưởng thụ, nổi đau của mình ngày đó, Mẫu Đơn hận nắm chặt nắm tay. Nếu phải tiểu thư lăn qua lăn lại cố nài ra ngoài giải sầu, thế nào hại thuần khiết của nàng. Chính mình thấp hèn liền thôi cố nài nam nhân như vậy, lại vẫn đáp ứng nàng, nữ nhân thối ác độc này, thế nào bệnh chết , hại nàng cũng bị khổ theo.

      Thể lực Hắc quỷ vô cùng tốt, giằng co Đinh Tĩnh canh giờ, lúc này mới ôm thân thể trần truồng Đinh Tĩnh thở hổn hển nghỉ ngơi, đương lúc mò phía lưng sau mông, hắc quỷ ràng sửng sốt, sau đó rất nhanh thu hồi tay. Thân thể Đinh Tĩnh cứng đờ, sắc mặt cũng chìm xuống, nàng tự nhiên biết vì sao hắc quỷ như vậy, cũng ghét bỏ phía sau lưng nàng sao. Cũng nhìn chút là cái thứ gì, chẳng qua là tên côn đồ thấp hèn, cùng nàng tiểu thư khuê các, quả thực là bông hoa tươi cắm bãi cứt trâu, dựa vào cái gì ghét bỏ!

      Bất quá kinh qua dằn vặt trong khoảng thời gian này, chẳng phải Đinh Tĩnh luyện từ xúc động, nàng sâu hút vài hơi khí, mới dịu dàng : “Người ta tại là nữ nhân của ngươi, người ta bị ủy khuất, bất kể là ngươi quản a.” Đinh Tĩnh ngón tay mảnh khảnh hoa ở người hắc quỷ, trong lòng đối phương vừa nhảy, cầm lấy tay Đinh Tĩnh liền trận mãnh thân, tiếp theo là mặt người, lại được trận hoang đường mới dừng lại.

      Nhắc tới Đinh Tĩnh hổ là nữ nhi Mã di nương, ở giường, đúng là hiểu được mấy phần tâm tư nam nhân.
      “Bảo bối ngoan, chỉ cần ngươi vẫn nghe lời như thế, chuyện gì ta đều đáp ứng ngươi.” Hắc quỷ mặc dù làm nhiều chuyện ác, cũng chơi đùa ít nữ nhân, thế nhưng loại tiểu thư khuê các như Đinh Tĩnh lại là lần đầu tiên, mặc dù phía sau nàng người nhìn thấy mà giật mình buồn nôn, thế nhưng chỉ nhìn phía trước, hơn nữa dưỡng ở trong phủ quan gia làn da lại trắng mượt, thế nhưng nhặt được tiện nghi. lần này cũng là có cơ hội, nguyên lai mới cảm thấy tiểu thư quan gia này bình thường cao ngạo rất kiềm chế, kỳ thực sau lưng chừng phong tao thế nào, trong lòng khỏi tính toán, có muốn hay mạnh thượng mấy quan gia tiểu thư, hảo hảo bình phẩm, chính là phiêu lưu lớn chút, hắc quỷ có chút do dự.

      “Đây chính là ngươi a, ngươi cứ như vậy…” Đinh Tĩnh ghé vào bên tai hắc quỷ thầm mấy câu, trong mắt hắc quỷ lên tia do dự cùng sợ hãi.

      muốn như vậy?”

      “Thế nào, ngươi lừa ta loại chuyện này với ngươi, tại ta cần giúp ngươi nghĩ bỏ chạy sao, liền người bên cạnh mình đều bảo hộ được, coi như là nam nhân ?” Đinh Tĩnh đứng dậy mặc quần áo, trong lòng hắc quỷ tức giận, nhưng tự trọng cũng bị khơi dậy, “Tốt, việc này liền giao cho ta, ta ra muốn nhìn nàng ta có ba đầu sáu tay gì ?”

      Tử Trúc viện

      Hỉ nhi vừa mới bám vào bên tai Đinh Tử cái gì, Đinh Tử kinh hô chút đứng lên, ánh mắt trừng to hoàn toàn tin nhìn Hỉ nhi.

      Hỉ nhi trọng trọng gật đầu: “Tiểu thư đây là , năm vị kia chỉ sợ sai, tra xét hồi lâu mới xác định, tuyệt đối sai được.”

      Đinh Tử mặt phiếm ra mấy phần sắc hồng, đứng ở trong phòng di động, việc này đúng là nàng ngờ, nàng vốn tưởng rằng Đinh Tĩnh thay đổi cũng là phía sau có chủ ý gì ra cho nàng, làm cho nàng trước đem tình chậm lại luyện tính tình, tốt hơn nàng cùng mình đối nghịch. Dù là xuất phủ, cũng vô cùng có khả năng là tìm thượng thư phủ, hoặc là tìm người nào muốn trợ giúp ác kế gì, lại nghĩ rằng…

      Hỉ nhi, Linh nhi cùng Lâm ma ma tự nhiên cũng đều biết, biểu mặt khác nhau, thực khó có thể nghĩ đến tiểu thư Đinh Tĩnh rụt rè, cùng người tư thông bị hư đến bậc này, bây giờ còn chủ động đưa tới cửa cùng tên côn đồ bậc này vãng lai, quả thực cùng kỹ nữ thấp hèn trong kỹ viện khác.

      “Tiểu thư, hắc quỷ là tên ác ôn, nhị tiểu thư mượn muốn ác kế cái gì ?” Lâm ma ma nghĩ sâu xa, tương đối lo lắng . Hỉ nhi Linh nhi cũng cùng gật đầu, loại người như vậy có thể nghĩ đến chuyện tốt gì chứ, tất lại là nữ nhi tiểu thư gia, nếu là Đinh Tĩnh như vậy bị người mạnh áp như thế, lại uy hiếp nàng đưa tới cửa, ngẫm lại các nàng liền sợ chết!

      Đinh Tử dừng bước chân lại, trong mắt lên quỷ kế: “Lần này, ta có thể triệt để phá hủy Mã di nương, nàng vui vẻ quá lâu, nên đến lúc kết thúc.” Khóe miệng quyến rũ ra nụ cười lạnh, cơ hội nàng chờ cũng tới!

      Lại ngày sau, kinh triệu phủ doãn lại rất là đau đầu, sáng sớm nay ngủ say, lại chợt nghe ngoài phủ vang lên, liên đới các loại tiếng kêu khóc: “Đại nhân oan uổng a, phụ thân ta oan uổng a, thỉnh đại nhân chủ trì công đạo, trả trong sạch cho cha ta.”

      Bách tính đều thích nhìn náo nhiệt, này cổ đập hai cái, cửa kinh triệu phủ liền tụ đống bách tính, sôi nổi hỏi.

      Người trẻ tuổi gõ trống diện mạo tầm thường, khí chất cũng tuấn dật nhã nhặn, khóc rất là thương tâm: “ dối gạt các vị, tại hạ là quán chủ Tưởng thị y quán hậu nhai, cha ta lúc trước bị người thượng thư phủ báo quan, lúc vì di nương trong phủ y bệnh, hạ dược làm cho người ta thi hai mệnh liền bị bắt lại.”

      “Ái chà ta biết việc này, nghe di nương thượng thư phủ chết thảm lắm! Là thất khiếu chảy máu a!”

      “Cái gì, đó phải là Tưởng Quá đại phu Tưởng thị y quán cái kia ngồi công đường xử án, ta còn tìm xem bệnh cầm dược, nhìn còn cảm thấy nhân tâm nhân thuật, tại sao có thể lấy nhân mạng như vậy, bắt là đúng! Quá đáng hận, còn là đại phu gì, cũng có thể ?”

      “Thực là tri nhân tri diện bất tri tâm, còn có lần trước khai dược cho nhà ta, hay là bên trong lẫn độc, làm cho ta chết oan chết uổng ?”

      Bách tính càng càng kinh hãi, lòng đầy căm phẫn, hận thể tại kinh triệu doãn liền chém Tưởng Quá.
      Tưởng Phàm đè đáy lòng thoải mái xuống, làm cho mình trấn định lại, hét lớn: “Làm sao ! Tưởng quá là cha ta, tính tình ta ràng nhất, nhiều người trong chư vị cũng có cha ta chẩn trị qua, nếu y thuật được, các ngươi hồi tưởng xem, bệnh của các ngươi là như thế nào tốt, nếu là cha ta tâm thuật bất chính, các ngươi làm sao hảo hảo đứng ở chỗ này ?”

      “Này… Chúng ta là chúng ta, ai biết Tưởng đại phu là vì cái gì làm như thế a.”

      “Đúng vậy, thế nhưng kinh triệu doãn rất công chính là quan tốt, bị bắt, vậy nhất định là Tưởng đại phu phạm vào chuyện gì, ngươi như vậy cũng chống chế được!”

      Chúng bách tính bắt đầu sôi nổi chỉ trích Tưởng Phàm bao che Tưởng Quá làm việc ác, Tưởng Phàm bị mặt lên vẻ tuyệt vọng: “Ha ha ha, ta nhưng ra rất muốn biết, kinh triệu doãn vì sao mau định tội cha ta, cũng nên để cho ta hiểu biết tình tiết vụ án rốt cuộc là tình huống nào. Các ngươi đều đúng, kinh triệu doãn là quan tốt, thế nhưng cha ta bị thỉnh thượng thư phủ y bệnh, liền trở về, từ đầu đến cuối ta đều biết rốt cuộc xảy ra chuyện gì, những thứ này đều là Mã thế quản thượng thư phủ y quán ta mỗi ngày chửi bới cha ta, ta mới từ trong miệng biết được. Ta lại biết vì sao làm nhi tử ta đây, liền chuyện tham ngục đều được phép a.”

      “A, quản thượng thư phủ chạy mắng y quán? Người phải đều bắt sao, thế nào còn chạy mắng y quán a…”

      “Việc này kinh triệu doãn cũng làm rất là kỳ quặc a, thế nào cho người nhìn, việc này ta cũng có nghe thấy, Tưởng Quá đại phu bị bắt cũng có nửa tháng, thế nào đến bây giờ có nghe thẩm đường qua a.”

      “A, có thể hay khuất a.”

      “Đối phương thế nhưng là Thượng thư phủ… Quan lại bao che cho nhau thôi…”

      “Trách được, ra là thế a…”

      Chờ lúc kinh triệu doãn ra đại môn phủ nha, cơ hồ tất cả đều là thanh bách tính nghi vấn , mặt nhất thời đen, chờ lúc nhìn thấy trước mặt người dẫn đầu chúng bách tính, trong mắt nổi nóng. Này phải là con Tưởng Quá mấy ngày hôm trước chạy tới náo sao, thế nhưng đuổi mang bách tính nháo : “Người tới, đem ác đồ xấu mệnh quan triều đình bắt, trước trọng đại năm mươi đại bản, bản quan xem vấn tội.”

      “Nghe kinh triệu doãn là chứng cứ, thực là quan tốt a, nay thế nào cái gì cũng hỏi liền muốn động đại hình, chẳng lẽ kinh triệu doãn bị trúng rồi, việc quan lại bao che cho nhau, là cố ý hại dân chúng vô tội sao ?” Trong đám người đạo thanh trong trẻo truyền đến, lập tức kích thích lửa giận bách tính, sôi nổi ầm ĩ họ nhìn lầm kinh triệu doãn.

      Kinh triệu doãn muốn nhìn mới vừa rồi là ai chuyện, thế nhưng bách tính lúc này ôm đàn xúc động phẫn nộ, dù là giải thích cũng căn bản là nghe vào, hơn nữa nhiều người như vậy càng càng loạn, căn bản thấy người nọ ở nơi nào, ở quan trường nhiều năm thế nhưng cũng gấp đầu đầy mồ hôi, mà bách tính nhìn như vậy lại tự cho là đoán đúng mắng to lên.

      “Tại sao , đại nhân chẳng lẽ là sợ, bị trúng rồi…”

      “Tại sao có thể như vậy, làm quan thế nào, Đại Tề minh quân là lấy dân làm gốc, coi trọng thưởng phạt ràng nhất, kinh triệu doãn tại sao có thể vì thiếp nho thượng thư phủ còn hại đại phu cứu khổ cứu nạn, Tưởng Quá đại phu từng giúp ta xem qua bệnh a, nếu phải là , ta khả năng tại chết!”

      “Quả thực có thiên lý, hảo tâm có hảo báo, ai biết việc này có phải hay thượng thư phủ cố ý a, đại nhân phải chú ý chứng cứ công chính sao, phá án thế nào hồ đồ như vậy ?”

      “Đúng vậy đúng vậy, chúng ta phục, mau thả Tưởng Quá đại phu…”

      “Thả người thả người!”

      “Làm càn, bản quan làm việc còn cần mấy người bách tính bình dân các ngươi đến dãy, lại náo bản quan đem ngươi đều bắt lại!” Kinh triệu doãn bị ầm ĩ đầu cũng đau nhứt, cũng nổi giận.

      Bách tính bị gọi sợ hãi trầm mặc, đoàn người biết ai lại hô câu: “Kinh triệu doãn nên lấy lễ lấy pháp phục người, tại lấy quan áp người, chúng ta phục. Đại nhân ràng là chột dạ, ngươi ràng là cùng đại nhân thượng thư quan bao che cho nhau muốn hại cái người vô tội, Tưởng Quá đại phu ở kinh thành cũng là người có chút danh tiếng, từ tâm nhân thuật biết cứu bao nhiêu người, là đại phu tốt mà phải chết như vậy, ta thay đáng, là kinh triệu doãn chẳng phân biệt được công tư, làm việc thiên tư trái pháp luật, ta muốn cáo ngự trạng!”

      “Ta cũng , ta cũng , cáo kinh triệu doãn bãi quan, làm cho vì tiểu nhân hộ tống hại đại phu!”

      Kinh triệu doãn vừa nghe đến cáo ngự trạng là luống cuống, cũng dám lại đắc tội bách tính này, kinh thành này rất lớn chút chuyện cũng có thể khiến mọi người đều biết, hoàng thượng nếu biết, chức quan này cũng đừng nghĩ làm: “Chư vị bách tính chớ vội, bản quan phá án tất nhiên là chú ý chứng cứ, hôm nay bản quan liền thẩm án Tưởng Quá độc chết di nương thượng thư phủ, vì biểu bản quan công chính, cho phép chư vị ở đây đến sảnh lớn chờ phán xét. Hai người các ngươi đem đám nhân chứng thượng thư phủ, toàn gọi vào thẩm đường! Bản quan sau nửa canh giờ chính thức khai thẩm án!“

      Tưởng Qhàm thở dài hơi, khỏi hướng trong đám người liếc mắt nhìn, quả nhiên như theo như lời người nọ…

      Kế hoạch Đinh Tử chính thức bắt đầu!
      Dion, Nguyệt Kim, sanone21128 others thích bài này.

    3. Amelia

      Amelia Well-Known Member

      Bài viết:
      484
      Được thích:
      1,158
      Chương 76 _ Án! Bí mật giấu! Hiểm?

      Edit : Zenzi

      Beta : Feiyang, Sally

      Kinh triệu phủ doãn để mọi bách tính có mặt đến đại đường xem phán án, Kinh triệu phủ doãn ngồi ở bàn án cao, sau khi bình tĩnh lại thầm liếc qua đoàn người, lại chưa quên thanh của người nghi vấn , tuy Kinh triệu phủ doãn muốn xem chứng cứ là quan tốt, bình tĩnh xem xét cũng giả, bất quá người này sao có thể có tư tâm, đường đường là quan tam phẩm, kinh Triệu phủ doãn lại bị dân chúng ép thăng đường thẩm án, trong lòng sao có thể nhẫn nhịn được.
      Thế nhưng liếc mấy lần, lại phát cái gì khác thường, hơi nhăn mày.

      Sau nửa canh giờ, Thượng thư phủ, Mã thượng thư _ Mã An Đào dẫn đầu, chính thê Dương thị cùng với nhi nữ, cả đám nha đầu bà tử trong phủ, còn có di nương trang điểm xinh đẹp, tất cả vào đại đường. Mã An Đào sắc mặt cực kì tốt, đây cũng là đương nhiên, Kinh triệu phủ đem mấy người trọng yếu trong phủ đều mang đến thẩm án, việc tư trong phủ bị thẩm tra làm cho mất mặt, đồng thời cũng có vài phần chột dạ, nhắc tới lại thêm phiền.

      Bất quá… Hừ!

      Kinh triệu doãn xuống rồi làm quan lễ: “Thượng thư đại nhân cũng tới, cùng nghe vụ án , có cái gì sai, Thượng thư đại nhân cũng chỉ điểm hai.” Kinh triệu doãn dù là quan tam phẩm, nhưng Thượng thư lại là chính tam phẩm, Mã An Đào hơn cấp, Mã An Đào ở Lại bộ cũng quản lí việc kiểm tra cùng tăng cấp quan viên, mặc dù chỉ có thể quản quan viên tứ phẩm trở xuống, thế nhưng bản thân đối với việc điều phối các quan viên có ảnh hưởng quyền lợi rất lớn, chỉ cần có thể, ai cũng muốn đắc tội .

      Mã An Đào mặc bộ trường bào, đầu búi tóc ổn định, diện mạo bình thường, nhìn qua cảm thấy nam tử trung niên khôn khéo, hai mắt lên quang mang, thỉnh thoảng lại lên lãnh ý, lúc này khóe miệng lạnh lùng trầm xuống, nhìn qua có chút trầm, trà trộn nhiều năm trong quan trường cũng có loại quan uy.

      Bất quá đối mặt Kinh triệu doãn, Mã An Đào vẫn lộ ra mấy phần ý cười: “Sao lại như thế, việc Kinh triệu phủ khai đường thẩm án có liên quan với Thượng thư phủ, đều tận trung với triều đình, tất nhiên thể để cho Kinh triệu doãn khó xử, có chuyện gì Kinh triệu doãn cũng nên lên tiếng, Thượng thư phủ nhất định toàn lực phối hợp.”

      “Hạ quan xin tạ ơn trước.” Hai người lại chuyện phiếm mấy câu, Kinh triệu phủ doãn kêu người cấp Mã An Đào cái ghế ngồi ở hạ đường, gia quyến khác đứng ở phía sau, Kinh triệu phủ doãn lúc này mới chính thức khai đường.

      “Mang nghi phạm bản án _ Tưởng thị y quán Tưởng đại phu lên công đường!”

      ‘’ Uy vũ….. ‘’

      Tưởng Quá mặc thân tù phục màu trắng, y phục có chút bạc màu, nhìn kỹ phát mảnh đỏ tươi phía sau áo tù nhân, máu khô, có thể thấy được ở trong lao nhất định chịu qua hình, ở ngoài đại đường Tưởng Phàm thấy thế tâm có chút kích động, hai mắt đỏ đậm, nắm chặt tay, mặt cực kì chăm chú lại xúc động ra điều gì, cưỡng chế lửa giận trong lòng, nhưng hô hấp gấp chứng tỏ bất an.

      “Phía dưới Tưởng thị y quán đại phu Tưởng Quá độc hại di nương Thượng thư phủ án do bản quan thẩm tra xử lí, khai đường!”

      ‘’Uy Vũ !’’

      Khẩu hiệu gọi thập phần vang vọng, nếu làm chuyện xấu, tất nhiên lộ ra mấy phần chột dạ, công đường Tưởng Quá lại quỳ gối tại chỗ, phía sau lưng thẳng tắp, chút sợ hãi.

      Đinh Tử lẫn trong đám người thấy vậy, khóe miệng câu ra cười lạnh, lúc nhìn phía Mã An Đào, trong mắt mang theo châm chọc.

      “Tưởng Quá, tháng trước di nương Thượng thư phủ thân thể khó chịu nên tìm người khám bệnh, tìm đến ngươi ?”

      “Hồi đại nhân, chính là thảo dân.” Ngữ khí Tưởng Quá thập phần cung kính, Kinh triệu doãn gật gật đầu tiếp tục hỏi, “Lúc đó ngươi xem mạch vì nàng khai dược, kết quả nàng uống dược của ngươi những hết bệnh, kết quả lại bị mất mạng tại chỗ, có việc này ?”

      Tưởng Quá khóe miệng hơi nhếch, trong mắt lên tia khác thường, kiên định trả lời: “Hồi đại nhân tuyệt đối có việc này, quả thảo dân được mời đến Thượng thư phủ để trị liệu, nhưng tuyệt đối phải do thảo dân khai thuốc làm di nương Thượng thư phủ uống rồi chết, mà là do chủ mẫu trong phủ bọn chịu được việc di nương nhận sủng ái, cố ý tìm thảo dân _ người có bối cảnh có thế lực, thoạt nhìn dễ lừa, đến làm người chết thế. Thảo dân làm nghề y mấy chục năm, mặc dù thể phổ độ chúng sinh, nhưng cứu người vô số cũng chưa bao giờ có lòng hại người, chẳng qua là di nương của Thượng thư phủ, cùng thảo dân oán cừu, thảo dân vì sao phải hại nàng ?” Tưởng Quá ra còn mang theo tia cười lạnh, toàn bộ đại đường đều truyền đến trận hút khí, tất nhiên là từ trong miệng bách tính ngoài đại đường chờ phán xét truyền ra.

      “Cái gì, việc này tại sao lại cùng chủ mẫu của Thượng thư phủ có liên quan ?”

      “Ngươi biết cái gì, đại trạch có rất nhiều chuyện xấu, bà con xa của ta làm người hầu ở bên trong, ôi nghe bên trong người chết như cơm bữa. Ha ha ha, còn có thể là vì cái gì, di nương ở trong phủ nhất định được sủng ái, chủ mẫu hoa tàn ít bướm tha cho di nương.”

      sai sai, aiz, chủ mẫu của Thượng thư phủ ở đằng kia, ngươi nhìn xem, bên cạnh còn hai di nương tuổi trẻ lại đẹp a, đường đường đương gia chủ mẫu của Thượng thư phủ, chút bao dung ấy cũng có, thủ đoạn độc ác a!”

      “Tưởng đại phu đáng thương, bị người hãm hại, xin Kinh triệu phủ doãn nhất định phải thực thi công lý, nhất định thể bỏ qua phu nhân ác độc này, dám hãm hại Tưởng Quá đại phu, nhất định phải trừng phạt nàng!”

      Chính thê Mã an đào _ Dương thị bị mặt đỏ lên, thấy mọi người nhận định nàng là hung thủ, trong lòng quýnh lên há mồm tính mắng, bỗng nhiên nhìn thấy ánh mắt Mã An Đào băng lãnh phiếm sóng to gió lớn, cổ lập tức co rụt đứng ở bên cạnh.

      “Yên lặng! Bản quan hỏi án, các ngươi đừng xen mồm, ở bên nghe.” Sau đó, Kinh triệu doãn cầm lấy kinh đường mộc vỗ mạnh, gầm lên với Tưởng Quá, “Tưởng Quá ngươi có chứng cứ gì chứng minh việc này là do chủ mẫu của Thượng thư phủ làm mà phải là ngươi gây nên?”

      Thần sắc Tưởng Quá chưa biến, cúi đầu trần thuật : “Hồi đại nhân, lúc trước có người tự xưng nha hoàn hầu hạ bên người chủ mẫu Thượng thư phủ đến tìm thảo dân phủ chẩn trị, thảo dân lúc đó cũng suy nghĩ nhiều, ai ngờ lại là bẫy, lúc thảo dân vừa tiến vào Thượng thư phủ, bất luận thảo dân làm cái gì cũng có đường sống ra. Oan uổng a, thảo dân nào biết Thượng thư phủ lại có sóng gió mãnh liệt, lòng người đều bị nhuộm thành mực, thảo dân bị vu oan a, xin đại nhân làm chủ cho thảo dân a!” Vụ án của Tưởng Quá thể bảo là nghiêm trọng, dù sao mọi người nghe ở đây đều sửng sốt, Kinh triệu phủ doãn biết rất tình tiết vụ án, đối với hành vi vừa ăn cướp vừa la làng, hô to oan uổng của Tưởng Quá rất chán ghét!

      “Ngươi vẫn kêu oan uổng, thế nhưng bản quan thấy rất nhiều hạ nhân, ma ma Thượng thư phủ khẳng định tội của ngươi, ngươi giải thích thế nào đây?”

      “Hồi đại nhân, thảo dân đối với bọn hạ nhân Thượng thư phủ được chủ mẫu cung cấp chứng cứ giả ác ý hãm hại thảo dân lời nào để , bọn họ muốn mất việc nên để ý luân thường đạo lý, đánh mất nhân phẩm đạo đức. Bất quá thảo dân muốn điều, thảo dân lần đầu tiên vì Thượng thư phủ vào phủ nhìn chẩn, cùng di nương kia hoàn toàn oán thù, vì sao phải hại nàng, nếu thảo dân có thù oán, lần đầu tiên vào phủ khẳng định di nương trong phủ phát bệnh, đồng thời mượn cơ hội trị liệu độc chết nàng. Đại nhân cảm thấy việc này quá mức trùng hợp cùng bất bình thường sao, thảo dân lại phải đồ ngốc, làm sao làm ra án mạng nhiều cạm bẫy để sát nhân như vậy, đại nhân, thảo dân ràng bị oan uổng, thỉnh đại nhân vì thảo dân chủ trì công đạo.”

      Lời Tưởng Quá ám chỉ ý ai hết sức ràng, lời khai bọn hạ nhân Thượng thư phủ thể tin, Tưởng Quá muốn kéo chủ mẫu Dương thị thượng thư phủ xuống nước, đương nhiên trước hết phải để lời khai bất lợi với biến mất, đồng thời biểu ra việc Dương thị ở trong phủ có thân phận chủ mẫu nên được quyền sinh sát, hạ nhân trong phủ vì sinh tồn thể vì thế mà bán mạng, thể vì nàng làm giả chứng cứ. Từ xưa nữ nhân trong phủ đều ghen ghét nhau, di nương đối với chủ mẫu mà đều là tinh, có bao nhiêu người bao dung được, Dương thị có động cơ giết người. Còn nữa, nếu việc này thực là Tưởng Quá làm, người là hạ dược độc chết, nhưng cùng với di nương oán cừu vì sao phải hạ độc? Nếu phát rồ thích sát nhân, đây chẳng phải là đánh mặt dân chúng kinh thành, đại đường đều có nhiều người được Tưởng Quá chữa bệnh, vì sao người khác vô , chỉ có di nương Thượng thư phủ lần đầu tiên được Tưởng Quá vào phủ nhìn chẩn lại bị giết chết? Nếu việc này là Tưởng Quá làm, câu hỏi vì sao làm thế làm người ta suy nghĩ sâu xa, nếu lần đầu tiên vào phủ lại có thể thuận lợi ám hại di nương, trong phủ nhất định phải có nội ứng mới đúng, nội ứng này nha hoàn bà tử chắc chắn dám làm, lúc nãy Tưởng Quá lại người tìm vào nhìn chẩn chính là nha hoàn hầu hạ bên người chủ mẫu Thượng thư phủ, tất cả chứng cứ đều chỉ hướng chủ mẫu Thượng thư phủ Dương thị!

      Là nàng, chịu được việc di nương được trượng phu sủng ái nổi lên sát tâm! Là nàng, tình phát sinh liền bắt bọn hạ nhân Thượng thư phủ phong kín miệng, bắt các nàng làm giả chứng cứ, đem tình đổ lên đầu Tưởng Quá! Là nàng, thủ đoạn độc ác, cuối cùng vẫn muốn vô thoát thân, quả thực nằm mộng!

      Dương thị bị chỉ trích vẻ mặt xanh đen, nắm chặt song quyền cũng nhịn được nữa kêu lên: “Cuồng đồ lớn mật, ngươi là kẻ ác, lại dám chỉ trích xấu bổn phu nhân, tự biết thân biết phận lại dám hãm hại bổn phu nhân như thế, ngươi muốn sống sao?“

      “Các ngươi nhìn xem, phu nhân Thượng thư phủ đây là thẹn quá hóa giận, ta xem Tưởng Quá đại phu tám phần là đúng, nàng ta chột dạ. Chính là nàng làm! Nữ nhân này thực quá ác độc, mình làm chuyện muốn thừa nhận liền thôi, còn muốn ô hại người vô tội, nàng đáng chết!”

      “Đúng vậy, thực biết xấu hổ, chính mình tranh được tâm nam nhân, liền làm ra thủ đoạn bỉ ổi, làm xong còn muốn đem người liên quan giết chết, hừ hừ ta xem Thượng thư phủ lần này đám người chết, nếu có người làm ra những chuyện này, làm lớn chuyện sao còn có thể sống được a. Ôi ! Thực làm bậy a! tay này dính bao nhiêu máu a, theo ta thấy, đều làm quan tốt, làm phu nhân nhà quan uy phong, kỳ thực tay làm chuyện ác sao có thể ít a, Thượng thư phủ còn chưa biết chắc chết bao nhiêu người đâu, ta xem phu nhân Thượng thư phủ sau khi chết nhất định xuống địa ngục, bị đun chảo dầu, bị hỏa thiêu, bị cắt lưỡi, chặt tứ chi a, quất linh hồn a…”

      “Này, ngươi quá dọa người, cũng khác lắm, bất quá Thượng thư phủ thú phu nhân lại là người đàn bà đanh đá a, chỉ ghen còn có thủ đoạn độc ác, muốn ta phương diện này Thượng thư đại nhân bằng ta, vợ ta rất rộng lượng lại khoan dung, ta đều nạp hai phòng tiểu thiếp, ba người lại như thân tỷ muội tốt, mỗi ngày chỉ muốn hảo hảo phục thị ta, các ngươi biết a, ta mỗi ngày chỉ muốn về nhà nhanh chút, ba nữ nhân như hoa như ngọc chờ ta, ta còn sợ cẩn thận họ chạy mất, vậy ta đâu…”

      “Cút ngay, ai hỏi ngươi! Bất quá phu nhân thượng thư đúng là được tốt lắm, ghen tị, tay có mạng người, ngẫm lại trong lòng liền phát lạnh, Thượng thư đại nhân mỗi ngày cùng nữ nhân như vậy đồng sàng cộng chẩm cũng sợ ngày nào đó nàng độc ác, trực tiếp giết chết sao? Ngẫm lại liền đáng sợ, đáng sợ, đáng sợ!”

      “Ngươi làm ta nổi cả da gà, nữ nhân khi tâm tư độc ác nảy lên, kia nhưng nguy…”

      đúng…” Đại đường của Kinh triệu phủ doãn như chợ bán thức ăn, cái gì cũng có, Tưởng Quá là tội nhân nhưng rất ít người đề cập, tất cả đều nghiêng về bên công kích Dương thị. Dương thị bị tức lung lay sắp đổ, thân thể run rẩy như cái sàng, biết là bị dọa hay là bị tức giận. đến đồng sàng cộng chẩm, Mã An Đào mặt cũng đen kịt, có điều suy nghĩ nhìn Dương thị liếc mắt cái, càng nghĩ càng sợ, trán cũng xuống mồ hôi lạnh.

      “Ngu dân, quả thực ngu xuẩn chết! Mẹ ta tính tình vui vẻ, lại khoan dung rộng lượng, sao các ngươi lại nàng thủ đoạn độc ác, ở trong phủ nàng cùng các di nương ở chung có bao nhiêu tốt, sao các ngươi biết được? Mẹ ta hận thể mỗi ngày tìm thêm phương pháp làm cho các di nương hầu hạ tốt cha ta, sao làm loại chuyện thông tình đạt lý như vậy, các ngươi còn dám hươu vượn, ta nhờ Kinh triệu phủ doãn đem bọn ngươi sinh bịa đặt mê hoặc quần chúng, ô hại thanh danh quan gia phu nhân bắt lại đánh năm mươi đại bản!” Mã Song Nhi ở trong phủ vừa nghe mẫu thân có việc, cũng theo qua đây chờ phán xét, vốn nàng còn để ý, thế nhưng án tử thẩm án đối với Dương thị bất lợi, nàng liền đứng yên, nhảy dựng lên chỉ vào bách tính bên ngoài đại đường mắng.

      Nàng tức giận nhưng lại bỏ qua rất nhiều điều, tỷ như chuyện phòng the của phụ thân trong phủ cũng phải là điều mà nương như nàng có thể bình luận, tỷ như nàng chỉ là thiếu nữ, dựa vào cái gì thay Kinh triệu phủ doãn làm chủ, nàng muốn xử trí như thế nào liền xử trí như thế sao? Tỷ như vốn nửa tin nửa ngờ việc này cùng Dương thị có quan hệ, bị nàng như thế, thần sắc nghiêm nghị mắng, trong lòng mọc lên tình tự phản kháng, triệt để nhận định là Dương thị chịu được việc di nương trong phủ được Mã thượng thư sủng ái, cố ý giết chết, tìm Tưởng Quá làm người chết thế.

      Mã Song Nhi mắng như thế chỉ làm cho Dương thị được rửa tội, trái lại làm cho Dương thị bị dán nhãn tội phạm giết người hãm hại lương dân!

      “Nha, tiểu thư nhà quan đúng là uy phong, để cho chúng ta chuyện, muốn đánh chết ta đây!”

      “Nhân gia đương nhiên uy phong rồi, ngươi chuyện cẩn thận, cẩn thận lông cùng mạng ngươi, nương của người ta có thể giết chết di nương, người ta lại là tiểu thư cao cao tại thượng, cũng có thể giết chết ngươi!”

      “Đúng vậy đúng vậy, đừng nữa, người ta có quyền, các ngươi là thứ gì a, sao có thể chống lại a…”

      ” Tiểu thư nhà Thượng thư quả nhiên giống bình thường, há mồm ngậm miệng có thể ra việc khuê phòng, chẳng lẽ trong nhà Thượng thư phủ cùng phủ khác giống sao?”

      “Sao lại giống a?”

      “Còn phải là tiểu thư lại giống như di nương trong phủ, cả ngày đều muốn quyến rũ nam nhân, nếu sao lại rành việc này a. nương người ta trong sạch cũng giống thế này, giống khuê nữ ta, rất thuần khiết, năm tuổi liền chơi với tiểu nam hài.”

      “Nhà ai phải a, nữ nhi nhà quan đều rất phóng khoáng, quả nhiên giống bình thường…”

      “Ha ha ha, ha ha ha!”

      xong lời cuối cùng, bách tính dưới đại đường cười vang, mặt toàn bộ Thượng thư phủ từ xuống dưới đều tốt, người ta mỗi câu cũng rời Thượng thư phủ, Mã Song Nhi người mất mặt có gì, nhưng toàn phủ bọn đều mất mặt theo, tất cả đều bị là gia phong bất chính, quả mặt đều bị ném xuống sàn cho người chà đạp!

      “Các ngươi!” Mã Song Nhi xong cũng có chút hối hận, nghe người ta ám phúng, mặt tức giận, ngũ quan biến sắc, rất khó coi, còn muốn điều gì đó, đột nhiên bị tiếng rống của Mã An Đào dọa lui! “Lui xuống, còn đủ mất mặt sao?”

      Mã An Đào làm quan tại triều nhiều năm, toàn bộ cộng lại cũng mất mặt bằng ngày hôm nay, đầu tiên là bị Kinh triệu doãn ép gọi tới chờ phán xét, chuyện nhà mình bị đưa cho Kinh triệu doãn xử lý, chẳng phải biểu ra năng lực xử lý hậu viện cũng có, bị nghi vấn năng lực làm quan. Thê tử kết tóc của mình tại bị người chỉ vào mũi mắng ác độc, nữ nhi ruột thịt xúc động, liên lụy cả Thượng thư phủ bị mắng, đường đường là chính đại quan tam phẩm, là trọng thần được Hoàng thượng coi trọng, các đại thần tranh nhau nịnh bợ, chức vị lại quan trọng, há có thể bị mấy dân chúng ô nhục như vậy.
      Thế nhưng trong lúc nhất thời lại biết cái gì để phản bác, nhóm điêu dân ràng đem Thượng thư phủ cũng ghi hận, nếu cái gì đều bị thành thẹn quá hóa giận, nếu lại thực nuốt trôi khẩu khí này, toàn bộ mặt tức giận thành sắc màu đỏ tím, hai mắt trừng bốc hỏa!

      Mà Kinh triệu phủ doãn vẫn ngồi ở đường thượng lại cảm thấy việc này thực rất kỳ quặc, kỳ thực vốn dĩ Thượng thư phủ có rất nhiều người làm chứng cùng vật chứng, hoàn toàn có thể định tội Tưởng Quá, thế nhưng Tưởng Quá lại chỉ trích việc này là do chủ mẫu Thượng thư phủ Dương thị sai khiến, đột nhiên liên lụy rộng hơn, nếu trực tiếp xử lý Tưởng Quá liền bị nghi là bao che, bất lợi đối với thanh danh . Nếu đè xuống, Tưởng Quá cũng chỉ có thể mở miệng mình vô tội oan uổng, lại có chứng cứ, ngược lại đắc tội Thượng thư phủ , đối với cũng có chỗ tốt, vốn muốn kéo dài tháng, trực tiếp làm cho Tưởng Quá nhận tội liền xong. Ai biết mấy ngày trước Tưởng Phàm đột nhiên nháo muốn gặp phụ thân, đương nhiên là được, nếu để cho Tưởng Phàm biết Tưởng Quá hồ ngôn loạn ngữ, đến lúc đó chẳng phải làm cho vụ kéo dài thêm, liền đồng ý.

      Ai biết Tưởng Phàm lấy lá gan ở đâu ra, thế nhưng trực tiếp đánh trống minh oan, lại gọi tới đống bách tính xem náo nhiệt, nếu xử lý, liền có vẻ xử lý bất công, thấu tình đạt lí, trái lại buộc phải mau chóng xử lý vụ án. Ai biết tới công đường Tưởng Quá mồm miệng lại lanh lợi hơn, ngụm cắn Dương thị là chủ mưu, nữ nhân Thượng thư phủ cũng bớt việc, lại bị bách tính ép đến mức dám gì, Thượng thư phủ đại nhân chỉ sợ cũng muốn kết thúc sớm, người vô năng như thế sao có thể làm chức quan điều phối quan viên tứ phẩm trở lên chứ?

      Đương nhiên Kinh triệu phủ doãn trong lòng còn có chút nghi hoặc, Tưởng Quá đột nhiên thông minh, hay do có ai dạy ? Vừa ở bên ngoài nếu phải là có người dám chỉ trích , cũng có đống ồn ào kia, nếu là…

      Kinh triệu phủ doãn mặt lạnh lẽo, trong lòng hừ tiếng: “Tưởng Quá, bản quan cho ngươi cơ hội, ngươi những biết hối cải, còn ở bên cạnh ngụy biện, quả thực đem bản quan xem vào mắt, người tới a, đem nhân vật chứng tất cả đều dẫn tới.”

      Nha sai đáp tiếng, cầm cái khay trực tiếp đưa về phía bàn án, Kinh triệu phủ doãn lấy ra tờ giấy ra, đem người đưa cho Tưởng Quá kiểm tra: “Tưởng quá, đơn thuốc này là bút tích của ngươi sao ?”

      Tưởng Quá liếc mắt nhìn, mặt biến đổi, lập tức gật đầu: “Là bút ký tiểu nhân, bất quá…”

      “Mang chứng nhân lên!” Kinh triệu phủ doãn cho Tưởng Quá tiếp, trực tiếp đem hơn mười tên hạ nhân của Thượng thư phủ trực tiếp quỳ gối đại đường hỏi.

      “Lúc trước các ngươi mỗi người đều cung cấp cho bản phủ phần lời chứng, từng cái từng cái , bản phủ công chính công bằng, phá án muốn có chứng cứ, Tưởng Quá vừa rồi có chứng cứ, chỉ suông thể là bằng chứng.” Các vị bách tính xem náo nhiệt trong lòng thoải mái, thế nhưng Kinh triệu phủ doãn cũng sai, chỉ có thể bất mãn mà nghe, ràng chính là chủ mẫu Thượng thư phủ phạm tội, còn thẩm cái gì thẩm, trực tiếp định án được sao?

      “Hồi đại nhân, lão nô là ma ma quản phòng bếp, ngày ấy lão nô ở phòng bếp làm việc, nha hoàn tiền viện cầm phó dược liệu đến đây sắc thuốc, là cấp di nương trong phủ điều trị thân thể, di nương có thai gần đây thân thể cũng quá tốt, mấy ngày nay dùng thuốc bổ điều trị ở phòng bếp làm, lão nô liền cũng quan tâm lắm.”

      “Hồi đại nhân, nô tỳ ngày ấy lấy thuốc, nô tỳ nguyên là hầu hạ bên người di nương, di nương thường ngày đối xử với nô tỳ rất tốt, nô tỳ đối di nương cũng tận tâm chiếu cố, vạn dám có cái gì chậm trễ, nô tỳ tuyệt đối dám hạ dược hại di nương. Nô tỳ lấy phương thuốc này từ trong tay Tưởng Quá đại phu cầm về trực tiếp làm, trung gian dám có nửa điểm làm lỡ, nô tỳ biết vì sao Hà di nương uống thuốc đột nhiên toàn thân run run thất khiếu chảy máu bỏ mình chết bất đắc kỳ tử, nô tỳ lúc đó bị hù chết, chỉ sợ người khác cho rằng đây là nô tỳ sai, cho nên khi nô tỳ biết là do Tưởng Quá đại phu cố ý khai sai phương thuốc hại di nương, nô tỳ vừa tức vừa hận cũng… Thở dài hơi. Nô tỳ tuy là bảo vệ mệnh tiện, thế nhưng di nương đối đãi nô tỳ vô cùng tốt, như là tỷ tỷ đối xử với muội muội, nô tỳ là ôm đầu khóc rống, hôn mê ba ngày mới tỉnh lại. Đại nhân, là đại phu vô sỉ hạ dược hại di nương, di nương chết oan uổng a!” Nha hoàn kia xong lập tức khóc, khóc rất chân tình, người nhìn có chút cảm động.

      Tưởng Quá lại cười lạnh nhìn cũng đáp lại, lúc này có thể cái gì? Dù sao người Thượng thư phủ có nhiều chiêu chờ , cũng như , cứ như vậy định tội . Nếu phải như vậy, tội gì liên tục giải thích cũng được liền bị dẫn tới Kinh triệu phủ doãn, trong khoảng thời gian ở ngục đợi còn bị cực hình!

      Kỳ thực Tưởng Quá cũng biết rốt cuộc là ai hãm hại , bất quá biết chút, việc này tuyệt đối cùng người thượng thư phủ thoát khỏi liên quan, có khả năng nhất đó là người thỉnh vào nhìn chẩn _ chủ mẫu thượng thư phủ Dương thị, hơn nữa lúc di nương bất đắc kỳ tử mà chết, tình huống lúc đó có chút hỗn loạn, cũng bị dọa bối rối, thế nhưng trong lúc vô ý lại nhìn thấy khóe miệng Dương thị lộ ra nụ cười đắc ý. Khi bị bắt, nhanh trí khẽ động, liền cắn Dương thị buông miệng, chỉ cần nhận định cùng nàng có liên quan, tội này liền dễ dàng định như vậy. Quả nhiên Kinh triệu phủ doãn lâu như vậy đều muốn khai đường thẩm tra xử lí, nhưng có chứng cứ chứng minh mình trong sạch, lại nghe mấy nha hoàn bà tử này còn có vật chứng đặt ở trước mặt, vẫn cực kì khẩn trương.

      Nhưng Tưởng Quá muốn bị tống vào tù cách oan uổng! Thanh danh của tuyệt đối thể bị phá hủy như vậy! Vẫn thể buông tha, vẫn chưa tới nông nỗi cuối cùng, hơn nữa phải là có hậu thuẫn!

      “Vì phòng Tưởng đại phu thượng thư phủ chúng ta khinh người quá đáng hãm hại , bản quan đành phải đem việc xấu trong nhà ra, cho ngươi thể chống chế.” Mã An Đào ngồi hồi lâu, ổn định hô hấp, bất đắc dĩ thở dài tiếng .

      “Nếu Thượng thư đại nhân có người làm chứng, liền dẫn tới .” Kinh triệu phủ doãn gật đầu, kỳ thực những nhân chứng vật chứng đủ định tội Tưởng Quá, nhưng Tưởng Quá vẫn nhận tội lại dính dáng Dương thị, đại đường còn có bách tính, nếu liền như thế định tội, tất nhiên khiến dân chúng phản kháng, vụ án này xử sai, nếu bị đồn đại như vậy được sống yên ổn trong thành, tất nhiên muốn có nhiều chứng cứ định tội Tưởng Quá.

      Chỉ thấy Mã An Đào vỗ tay 3 lần, từ bên ngoài tới ba người, hai nữ nam, đôi nhìn giống là vợ chồng, người khác lại là phu nhân trang điểm có chút xinh đẹp. Đinh Tử thân trong đám người chau mày, có dự cảm bất hảo, hôm nay nàng phải kéo Thượng thư phủ xuống nước, vì chặt đứt bối cảnh của Mã di nương, chuyện kế tiếp mới chân chính đả kích Mã di nương, cũng là cớ làm cho Đinh Bằng hạ quyết định xử trí. Nhưng nhìn bộ dáng Mã An Đào ràng là sớm có chuẩn bị, việc này sợ là dễ làm.

      “Dưới đường là người nào, hãy xưng tên ra.”

      “Tiểu nhân, Lý Hải, Lý Lưu thị, Phương Điền thị, bái kiến Kinh triệu phủ doãn đại nhân.”

      “Các ngươi thế nhưng có chứng cứ chứng minh di nương thượng thư phủ là bị Tưởng Quá độc hại mà chết?” Kinh triệu phủ doãn nghiêm túc quan sát ba người này, phát ba người này quần áo có vẻ xa hoa, hai nữ tử đầu đeo trâm ngọc, tay cũng mang nhẫn hoàng kim, thân kim lóng lánh tạo cảm giác nhà giàu mới nổi, trong lòng nhất thời sản sinh nghi hoặc…

      “Hồi đại nhân, tiểu nhân Lý Hải, chính là… Chính là phụ thân di nương Thượng thư phủ chết , nữ nhi này của tiểu nhân từ liền nhu thuận nghe lời lớn lên lại đẹp, ở quê nhà người gặp người thích, chúng ta cũng là thích hết. Này… Này vô liêm sỉ, vốn cùng tiểu nữ cũng coi như thanh mai trúc mã, nhận thức từ , vẫn đối với khuê nữ ta tâm tâm niệm niệm sắc tâm thay đổi, từng muốn nhiều lần ô nhục khuê nữ được bị ta cùng với lão bà tử đúng dịp cản được, đều bắt trở lại, khuê nữ ta mới có thể bảo tồn tường thân. Kỳ thực cũng do khuê nữ ta có phúc khí, lần ra ngoài bởi vì mỹ mạo nên bị ác bá đùa giỡn, nhờ Thượng thư đại nhân đúng lúc ra ngoài làm việc đụng phải cứu, khuê nữ ta lúc đó liền đối với thượng thư đại nhân xuất thủ cứu giúp đích tình cùng với tướng mạo bác học tài hoa đường đường ái mộ ngớt. Thế nhưng khuê nữ ta luôn thủ bản phận nương gia, sao lại có thể cùng nam tử có quan hệ cá nhân đây. Thế nhưng ác ôn biết đào đâu ra tin tức này, lại muốn cưỡng bức khuê nữ ta lần nữa, khuê nữ ta liều chết chống lại may mắn trốn thoát, thế nhưng ác ôn khi đó muốn mở y quán tại kinh thành, có thêm mấy phần bản lĩnh y chữa được vài người, thanh danh ra rất tốt, khuê nữ lại là nữ tử, sao có thể vạch trần tội của được, nhưng nếu vẫn ở nhà sớm muộn phải bị ác ôn ô nhục tự sát mà chết, nhất quyết liền muốn bán mình làm nô, ít nhất ở đại trạch ác ôn vào được, coi như là bảo trong sạch, bảo mệnh. Ai biết thiên hạ chính là có duyên phận trùng hợp như vậy, khuê nữ ta vào thượng thư phủ mới biết được thượng thư đại nhân chính người cứu nàng ngày đó. Tướng mạo khuê nữ mỹ lệ lại khéo tay, đối thượng thư đại nhân cũng đúng là vừa gặp thương, trong lòng hướng tới, cuối cùng liền được thượng thư đại nhân thu phòng. Thế nhưng ác ôn lại chưa từ bỏ ý định, nghe được khuê nữ ta ở thượng thư phủ làm di nương, trong lòng nổi lên hận ý, hận khuê nữ ta vô ý, thế nhưng tìm vào thượng thư phủ, chiếm được muốn trực tiếp hại khuê nữ ta, đáng trách a…”

      “Kẻ xấu chết tiệt a, ngươi vì sao phải hại bảo bối khuê nữ của ta a, đây chính là nữ nhi hiếu thuận nghe lời ngoan ngoãn nhất a, đứa có tiền đồ như vậy, ngươi thế nào có thể vì tư dục như vậy độc hại khuê nữ tốt của ta a, ngươi trả khuê nữ cho ta, ngươi là kẻ xấu, trả khuê nữ cho ta, ngươi mau trả khuê nữ cho ta!” Lý Lưu thị kia khóc viền mắt đỏ bừng, chửi ầm lên, cuối cùng chưa hết giận, nhảy dựng lên chạy đến bên người Tưởng Quá, vươn tay liền hướng đập lên người Tưởng Quá.

      Lý Lưu thị nguyên vốn cũng là làm việc nặng, tay cũng có lực, hơn nữa Tưởng Quá vốn là đại phu rất ít làm việc nặng, trong khoảng thời gian này ở trong lao lại bị hình người suy yếu đau đớn, bị đánh mấy cái, thế nhưng trực tiếp đem Tưởng Quá đánh ngã miệng chảy đầy máu.

      Mã An Đào trong mắt lên nhè lãnh, nhìn Tưởng Quá trong mắt phiếm dày đặc sát ý, khí thế, cùng với bộ dáng Lý Lưu thị phát điên, làm cho lòng người mọc lên nghi hoặc, chẳng lẽ Tưởng Quá đại phu thực là mặt người dạ thú, tán tỉnh được ra tay hạ độc? Kia quả thực là tội ác tày trời, hẳn phải chịu cực hình mới đúng!

      Đinh Tử thầm kêu tốt, Mã An Đào quả nhiên hổ tại triều đình nhiều năm, hai nhân chứng đó vừa ra là triệt để khiến Tưởng Quá lật lời khai, cùng di nương gặp qua cũng oán cừu, vốn có động cơ sát nhân, nhưng bây giờ nhân chứng vật chứng đầy đủ, động cơ sát nhân liền thành lập, đánh chết chịu nhận cũng được. Đinh Tử trong lòng hơi trầm xuống, đầu óc cấp tốc chuyển khởi muốn tìm biện pháp giải quyết… Nàng hôm nay vốn chỉ là muốn ra tòa nghe chút án tử, sau còn có cơ hội lật lại bản án, nhưng hôm nay vừa nhìn Mã An Đào ràng là hướng về phía Tưởng Quá, đây là hận thể đưa vào chỗ chết, nếu như hôm nay thể đem Tưởng Quá cứu ra, vậy nhất định chết!

      Đồng thời Đinh Tử vẫn cảm thấy Mã An Đào rất quái lạ, ánh mắt của nhìn Tưởng Quả thực như có huyết hải thâm cừu, nhưng di nương còn đến mức để làm như vậy ? Vừa nhìn hành vi Dương thị cùng Mã Song Nhi chỉ khiển trách người lui ra, xử lý vẫn tương đối trầm ổn, sao đối với việc của Tưởng Quá khẩn trương như vậy, nếu di nương rất được sủng ái có phần có chút gượng ép. Nàng có bảy phần cảm giác Mã An Đào đối Tưởng Quá là mượn đề tài để chuyện của mình, nghĩ đến ngày đó ở Tưởng thị y quán, Mã Thế cưỡng bức dụ dỗ, muốn mua dược phô, nàng thấy Tưởng Phàm tự nhiên đồng ý.

      Nghe Mã Thế ra vào còn hồi náo loạn lớn hơn, giữ lời, ầm ĩ quê nhà đều biết, Mã Thế từ đầu Tưởng Phàm hứa tặng y quán cho Mã An Đào nếu tưởng Quá được cứu. Mã An Đào cảm động hiếu tâm của Tưởng Phàm nên nguyện ý ra bạc mua cửa hàng, Tưởng Phàm ở kinh thành có biện pháp, liền tống sống nơi khác, thế nhưng là mệnh quan triều đình nên làm chuyện buôn bán, mong có chuyện ngoài ý muốn phát sinh, vốn Tưởng Phàm cũng đáp ứng cầm tiền liền , ai biết đột nhiên lại đưa ra nhất định phải cứu cha , mới nguyện ý giao ra cửa hàng mặt tiền, nếu liền đường hoàng ra, thượng thư phủ lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn cướp cửa hàng hại trong sạch Thượng thư đại nhân… Tưởng Phàm làm mất mặt.

      Bởi vì kiện này Ngũ hổ phái người nhìn chằm chằm, Đinh Tử liền biết đầu tiên, những người này nhân chứng vật chứng câu toàn, lòng của nàng cũng có chút dao động, thế nhưng Mã An Đào cùng Mã Thế có thể đổi trắng thay đen như vậy, ràng thiết kế cái gì, gấp như vậy muốn có được Tưởng thị y quán sợ là ở đó có bí mật gì, hoặc là vật gì làm Mã An Đào bức thiết muốn lấy được! Đinh Tử tâm hơi nhéo chặt, vốn nàng chỉ muốn trực tiếp mua nhân tình Tưởng thị y quán, chỉnh đốn phát triển lần nữa, nghĩ tới bây giờ nàng tựa hồ đụng phải việc nên dính.

      Đinh Tử hơi có chút hoảng thần, trong nháy mắt trong lòng do dự, chuyện này nàng nên quản hay quản đây, quản, chỉ sợ cũng xác định đem phiền phức tìm tới nàng.

      Lập tức nàng híp hai mắt, , kế hoạch kế tiếp nàng tốt, tiến hành tiếp. Lúc trước đến kiếp này, nàng chưa từng có bỏ dở nửa chừng, quản liền quản, nếu sau này gặp được khó khăn lớn hơn nữa đều sợ hãi. Nàng tại sao có thể quên mình là đại công chúa kiêu ngạo, tại sao có thể coi thường trí tuệ của mình như vậy, chỉ cần nàng muốn, thể giải quyết!

      Vị phương Điền thị kia lúc này cũng bắt đầu làm chứng: “Hồi đại nhân, dân phụ liền cùng nhà Lý Hải là hàng xóm, nhà Lý Hải đều thành , dân phụ ngay từ đầu cùng các nàng cũng quá quen biết. Tưởng Quá xác thực ở ngoài cửa Lý Hải gia bồi hồi, dân phụ cũng là xem náo nhiệt, nhất thời hiếu kỳ liền tìm hàn huyên mấy lần, lúc đó liền cùng dân phụ bên trong chưa quá môn (cưới) tức phụ, lại hai người lưỡng tình tương duyệt thế nào, dân phụ vừa nghĩ đây vốn là chuyện tốt còn từng muốn tác hợp, lúc đó nhà Lý Hải vừa nghe liền phát hỏa, bởi vậy còn đưa nhiều năm tình hàng xóm để ý rùm beng, lúc đó dân phụ hận, này hảo tâm hảo báo. Thẳng đến nương nhà Lý Hải này chết, dân phụ mới biết được chuyện gì xảy ra, nhà Lý Hải cũng sợ ra làm cho thanh danh khuê nữ nhà mình bị hao tổn, bây giờ nếu ra được sợ là khuê nữ nhà mình ôm nỗi hận cửu tuyền, Lý lão ca, lão tẩu tử, năm đó là bà tử ta hiểu chuyện, trách oan các ngươi, các ngươi cũng là dễ dàng. trách kẻ tâm vô sỉ xấu xa được còn hạ độc hại người, chết tiệt a, Kinh triệu phủ doãn ngài là thanh thiên đại lão gia, nhất định phải trị ác đồ kia tội chết, cuối cùng lăng trì xử tử a, hảo hảo khuê nữ cứ như vậy còn, nơi đó còn cốt nhục thượng thư đại nhân a, hảo hảo đứa cứ như vậy có, ai có thể nhẫn tâm a, cầu thanh thiên đại lão gia làm chủ a!”

      Phương Điền thị vừa như thế, trường đại đa số người bắt đầu quở trách Tưởng Quá sắc tâm ác hại người thuần khiết được còn hại tính mạng người, tội đáng chết vạn lần, Tưởng Phàm vừa nghe liền vội.

      Kỳ thực theo khai đường thẩm án, trong lòng vẫn bồn chồn, càng nghe càng kinh hãi, nếu cùng chủ mẫu thượng thư phủ có liên quan, thế nhưng hề có chứng cứ chẳng qua là suông, nhân gia chúng nô trong phủ đều có thể làm chứng phủ định lời khai, nhưng chung quy vẫn có thể phân hai. Bây giờ cha mẹ người ta đều ở đây, còn có bằng chứng chứng minh cha có tội, triệt để luống cuống, lúc này căn bản biết cha còn có thể cái gì mới có thể vô tội, kỳ thực tuyệt có khả năng, làm cho điên muốn xông lên đại đường, nhưng cụ thể làm gì lại có chủ ý.

      Đinh Tử thấy vậy lập tức kéo , lắc đầu liên tục: “Bình tĩnh, bây giờ phải là thời gian xúc động, bình tĩnh chút cho ta, ngươi muốn hại chết cha ngươi, liền tỉnh táo lại cho ta!”

      Tưởng Phàm tức giận toàn thân run lên, cuối cùng vẫn lấy lại tia lý trí, chậm rãi trầm tĩnh lại, nhưng cả người đều cứng ngắc, như người mất hồn.

      đại đường Tưởng Quá lại tức giận dùng quyền ngừng đấm vào mặt đất, tay đổ máu đều quan tâm, bởi vì nhận ra những người này.

      xác thực gặp qua, thế nhưng thực tế cùng phu thê Lý Hải Phương Điền thị bất đồng lớn. Năm đó bị thỉnh cấp kỳ nữ Lý Hải xem bệnh, nữ tử vừa thấy phong độ liền , biết có thê tử ân ái còn chết sống muốn lấy tính mạng báo ân gả cho , nữ nhân biết xấu hổ như vậy, bây giờ lại phản thấy sắc khởi nghĩa, quả thực hồ ngôn loạn ngữ!

      Tưởng Quá tức giận muốn giải thích, có lẽ là tức giận quá mức, thế nhưng câu đều nên lời, chỉ là ngừng dụng quyền đập bể mặt đất cho hả giận.

      Đinh Tử thấy thế, trầm tư chút, hạ giọng mở miệng: “Kinh triệu phủ doãn đại nhân há chỉ nghe lời của bên Thượng thư đại nhân, những người này đều là tìm tới, có lẽ là cho bạc cố ý ô hãm Tưởng Quá cũng chừng. Quản gia Thượng thư đại nhân mấy ngày trước cùng con Tưởng Quá đại phu náo thoải mái, thậm chí ầm ĩ tới đường, chẳng lẽ là Thượng thư đại nhân muốn tham cửa hàng nhà người ta, cố ý hại chết di nương của mình hại nhà Tưởng Quá đại phu, cuối cùng trực tiếp nuốt cho qua chuyện?“

      Mã An Đào vỗ mạnh chỗ ngồi, đứng dậy giận : “Khẩu xuất cuồng ngôn, xấu mệnh quan triều đình phạm vào tội đại bất kính, kinh triệu phủ doãn có thể bắt người!”

      Kinh triệu phủ doãn gật đầu lập tức : “Người tới, đem người vẫn xúi giục nhiễu loạn bách tính công đường, còn ác ý xấu mệnh quan triều đình ác đồ đáng bị phạt!” Từ lúc mới bắt đầu Kinh triệu phủ doãn liền tâm tâm niệm niệm bắt người nháo , dám chỉ trích bức bách làm việc, tuyệt đối làm cho kẻ đó dễ chịu! Vì thế Kinh triệu phủ doãn chuyện, chỉ làm cho thượng thư phủ cùng chung ý tưởng, thế rất ràng thủ đoạn của Mã An Đào, hôm nay dám đến tất nhiên là có sách lược vẹn toàn, tuyệt đối xác định tội của Tưởng Quá, liền xem người khiêu khích quan uy thụ hình, quả nhiên người này cắn câu!

      Đinh Tử trừng mắt, nhìn quan sai, thế nhưng hướng về phía nàng mà đến, trong lòng trầm xuống, nàng quá xúc động sao? Nắm chặt nắm tay, thể hoảng, ngẫm lại, việc này tổng lộ ra sợ thích hợp, ngẫm lại đúng chỗ nào?

      Mà lúc này quan sai chỉ trước mặt Đinh Tử bước xa, vươn tay, liền muốn đem Đinh Tử từ trong đám người lôi ra!

      Chỉ mành treo chuông!
      Dion, Nguyệt Kim, Tuyết Liên6 others thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 77 _ Mượn đao giết người, phá án!


      Edit : Zenzi


      Beta : Feiyang


      Đúng lúc tay hướng về phía Đinh Tử, lại có người nhanh đưa tay qua, đứng ở trước mặt Đinh Tử, nha sai thuận thế đem người trực tiếp kéo ra ngoài, người nọ giãy giụa, bắt đầu kêu khóc lên: “Đại nhân vì sao bắt ta, ta đều là thực, dựa vào cái gì đánh ta, ngươi nếu đánh ta cũng cần phải suy nghĩ a, Kinh triệu phủ doãn lạm dụng chức quyền đánh lương dân a, hôm nay nếu như ta chết ở chỗ này, huynh đệ bằng hữu của ta, còn có bách tính ở đây nhất định phải làm chủ cho ta a, ta chết oan uổng a!” Người này mới bị nha sai lôi ra đến trực tiếp đẩy mặt đất, hèo còn chưa lấy ra nghe gào khóc.








      Kinh triệu phủ doãn cùng Mã An Đào nhăn lại mày, bởi vì bọn họ lập tức minh bạch thân phận người này, bộ dáng du côn lưu manh, nếu đem người đánh mặc dù có thể làm cho nhớ đời, làm cho thành , nhưng đó là lén.







      tại còn chưa bị đánh kêu khóc, nếu cứ đánh như vậy, người ta cho rằng điều . Đồng thời ở đây lại có rất nhiều bách tính, đánh như vậy, vốn là muốn uy hiếp, thế nhưng nếu làm tốt, phản tác dụng.






      Quả nhiên liền nghe bách tính dưới hạ đường thầm : “Người này cũng sai a, Thượng thư đại nhân mang theo những người này sao có thể là nhân chứng, nam nữ là cha mẹ di nương Thượng thư phủ, nhưng khuê nữ bọn vừa mới bị độc chết, sao còn xuyên ‘kim mang ngân’ đường hoàng như thế, dáng vẻ này sao có thể giống trong nhà có nữ nhi chết, có vẻ giống như làm hỉ hơn.”






      phải sao, còn có cái Phương Điền thị kia, ta thấy cũng lấm la lấm lét, ta xem bọn cũng đáng tin, Thượng thư phủ phát sinh án mạng, Thượng thư đại nhân vì bảo trụ thê tử, vì thế đâm lao phải theo lao thu mua người, sao lại thể cơ chứ?”






      “Sao vậy, người ta chẳng qua là đưa ra nghi hoặc mà thôi, Hoàng thượng Đại Tề chúng ta còn hi vọng rộng đường ngôn luận, nghe thấy người ta phản đối, xem ra thượng thư đại nhân so với Hoàng thượng còn lớn hơn, chuyện mà Hoàng thượng làm, đến lại được. Kinh triệu phủ doãn này còn bao che, ta xem là cá mè lứa quan lại bao che cho nhau mà thôi, còn dám công chính liêm minh Kinh triệu phủ doãn, ta thấy lời đồn đại thể tin!”






      Đinh Tử nhìn Toàn Lưu té mặt đất vô tội giả khóc, bên người vây quanh đống huynh đệ do ngũ hổ an bài, nhìn bách tính ràng kích động kéo tình, nàng biết, nếu nàng bị bắt ra, cũng có việc gì. Bất quá lần này lại làm cho nàng nhìn thấy năng lực làm việc của ngũ hổ, nhưng nàng nhớ chỉ qua tìm những người này càn quấy, chỉ cần đem đen thành trắng, làm cho tâm tư bách tính thay đổi thất thường là được, tại kết quả còn tốt hơn suy nghĩ của nàng nữa.






      Lúc này ở cửa nha môn hắc y nam tử chớp động lúc, hướng về phía Đinh Tử đánh cái thủ thế, Đinh Tử khóe miệng hơi câu, kéo Tưởng Phàm thấp giọng câu, Tưởng Phàm ánh mắt sáng ngời, cất cao giọng : “Phủ doãn đại nhân, ta cảm thấy vị huynh đệ kia có đạo lý, Thượng thư phủ đại nhân tìm ra nhân chứng, vậy tại sao lại cho Tưởng thị y quán chúng ta cung cấp chứng cứ?“






      Mã An Đào lạnh lùng híp mắt, khóe môi mím chặt, nhìn Tưởng Phàm quỳ gối đại đường ở trong lòng lại suy nghĩ xem có thể có biện pháp nào, biết Kinh triệu phủ doãn muốn khai đường thẩm án, mặc dù thời gian có chút gấp, bất quá đủ để cho làm rất nhiều chuyện. Từ lúc Tưởng Phàm đồng ý đem Tưởng thị y quán bán cho , liền bắt đầu làm việc.






      Mặc dù thể người nơi đó toàn bộ là người nhà, nhưng cũng có tám chín phần mười, còn lại mấy người chịu mua, cũng bị náo gia đình yên, chỉ muốn ly khai kinh thành nơi khác, tuyệt có khả năng xuất ở trong này, tuyệt đối lo lắng, trong lòng lại đối với hành vi của Tưởng Phàm ngừng cười lạnh, Tưởng Phàm còn biết , từ lúc đem nhân chứng khác thỉnh đến công đường, Tưởng Phàm thua triệt để!






      “Này, Tưởng thị y quán tìm được chứng cớ gì?” Kinh triệu phủ doãn nhíu mày hỏi, án tử này đúng là trắc trở ngừng.






      Mà lúc này đếm xỉa tới Toàn Lưu nháo thượng đường, tuy trong lòng thoải mái, cũng thể xử trí, thầm cấp thủ hạ nháy mắt ra dấu, người nọ vội vã đem Toàn Lưu đẩy về trong đám người, liền xem như đánh lạc hướng việc Kinh triệu phủ doãn muốn đánh người, những người khác sớm theo lời nhân chứng trong miệng Tưởng Phàm hấp dẫn, tự nhiên có chú ý tình huống bên này.






      Đinh Tử cười nhạt nhìn Toàn Lưu, chỉ là khi đến gần trong đám người, xem thường : “Theo kế hoạch tiến hành.”






      Toàn Lưu giống như bị dọa, ngừng hướng đoàn người bên ngoài luồn lách, cuối cùng biến mất ở đại đường Kinh triệu phủ.






      “Hồi đại nhân, ta cũng có quyền lợi tra án, nhưng thảo dân muốn , Thượng thư người có thể tìm được nhân chứng, vì sao đại nhân ngài lại . Lại , tiếp thảo dân từ lúc cha bị bắt còn chưa cùng gặp mặt, hôm nay là lần đầu tiên, lúc đó rốt cuộc là tình huống gì thảo dân cũng biết, đống nhân chứng này, toàn là có quan hệ cùng Thượng thư phủ, mặc dù bọn họ cung cấp chứng cứ rất nhiều, đều hướng về phía cha của thảo dân, nhưng lại cách nào lệnh thảo dân tin phục. Nếu định tội phụ thân thảo dân như vậy, sợ là thảo dân vĩnh viễn cam lòng, đến lúc đó làm ra chuyện gì, thảo dân nhưng cũng dám bảo đảm.” Tưởng phàm đầy ý nhìn Kinh triệu phủ doãn.






      Kinh triệu phủ doãn trầm tư, tự nhiên minh bạch ý. Việc này xử lý ràng, hoặc để cho Tưởng Phàm hiểu tình tiết vụ án, nếu biết được vô pháp lật lại bản án, nhất định bỏ qua. Phải biết rằng, Tưởng Phàm cáo ngự trạng bởi vì có chứng cứ thể lật lại bản án, đến lúc đó cũng nhất định bị Hoàng thượng cùng các triều thần chú ý án tử này, tuy thẹn với lương tâm, đến lúc đó nghi vấn cũng ngừng.






      Kinh triệu phủ doãn thể là chức lớn nhưng lại quản trọng địa kinh thành, bao nhiêu người đỏ mắt nhìn chằm chằm muốn kéo xuống ngựa. Mấy năm nay xây dựng hình tượng quan tốt, cũng thể vì sợ đắc tội Thượng thư phủ mà hủy . Tuy Thượng thư phủ có quan hệ đối với việc lên chức, nhưng cũng chỉ có khả năng hoặc là có thêm mấy phần nhân tố, phải là yếu tố quyết định.






      Nghĩ đến lợi và hại, Kinh triệu phủ doãn lập tức gật đầu: “Ngươi rất đúng, tra án tử chính là chức trách của bản quan, cần người khác chỉ huy phá án. Người tới, nơi ở phu phụ Lý Hải, Phương Điền thị hỏi thăm chút nhà hai người, bách tính xung quanh có gặp qua Tưởng Quá quấy rối nữ tử đàng hoàng hay , chuyện lớn của bọn họ, đều nghe ràng cho ta!”






      “Tuân lệnh!”






      Mã An Đào sắc mặt có chút lãnh, nghe ra ý trong lời Kinh triệu phủ doãn vừa với người xa lạ, đây là trách đem phu phụ Lý Hải làm nhân chứng mang ra, tự nhiên cũng minh bạch Kinh triệu phủ doãn nghi ngờ. Trong lòng thầm hận, thấy tiền sáng mắt, chỉ sợ người ta biết mình đột nhiên phát tài, rêu rao như thế, ai lại cảm thấy khả nghi, cũng may còn có chuẩn bị.






      Kế tiếp Kinh triệu phủ doãn thừa cơ hội này, lại thẩm vấn bọn hạ nhân liên can Thượng thư phủ, các nàng khai báo lại rất mau lẹ ràng, đều là Tưởng Quá có tội, thế nhưng càng hỏi càng nhiều, có vài người mở miệng liền lộ sơ hở. Kinh triệu phủ doãn càng về sau liền hoàn toàn biến thành người xem kịch vui, bởi vì phát bọn họ càng càng loạn, thậm chí khớp với nhau.






      Ám chỉ khả năng di nương chết cấu kết cùng Tưởng Quá, đứa trong bụng rất có thể là cốt nhục của Tưởng Quá, làm cho Mã An Đào mặt mũi, muốn kêu bọn họ lui ra, bị gợi lên hứng thú Kinh triệu phủ doãn sao có thể làm cho Mã An Đào như nguyện, đương nhiên là lạnh giọng câu: “Thượng thư đại nhân, Kinh triệu phủ là chỗ của ta, bản quan thẩm án trong lòng hiểu , cũng nhọc đến Thượng thư đại nhân.”






      Mã An Đào bị đỏ mặt lên, hạ nhân lại chậm rãi mà : “Lại tiếp trong phủ quan hệ phu nhân cùng mấy di nương đều tốt lắm, các nàng…”






      bậy bạ gì đó!” Dương thị thực chịu nổi, từ lúc khai đường đến bây giờ, càng ngày càng có nhiều chứng cứ đối với nàng bất lợi, nàng càng nghĩ càng sợ hãi, lúc này kinh hoảng rống giận, mọi người trầm mặc nhìn nàng, ánh mắt càng phát ra hoài nghi.






      Kinh triệu phủ doãn trong lòng trầm xuống, lãnh giọng : “Thượng thư phu nhân còn nhớ đây là chỗ nào? Bản quan thẩm vấn tới phiên ngươi vị phụ nhân vung tay múa chân, còn lùi xuống, liền trượng đáng hai mươi bản răn đe!”






      Dương thị nheo mắt, rất phục : “Đại nhân, lão phụ ở trong phủ thường lắm mồm thích hồ ngôn loạn ngữ dối, lời nàng ta thể tin!”






      “A? Lời hạ nhân trong phủ có lợi với ngươi đều là , ngươi có vấn đề liền thể tin?” Kinh triệu phủ doãn chợt lãnh cười rộ lên, nghi thanh .






      “Này… Bổn phu nhân cũng phải là ý tứ này, chỉ là muốn đại nhân bị hồ ngôn loạn ngữ của những kẻ này lừa dối !”






      “Theo ý tứ của Thượng thư phu nhân, bản quan rất vô dụng, ngay cả lời của hạ nhân Thượng thư phủ giả đều phân , Thượng thư phu nhân đây là nghi vấn năng lực của bản quan sao ?” Kinh triệu phủ doãn mặt xuất dấu hiệu biến thành màu đen, dọa Dương thị giật thót, ngẩng đầu nhìn lên, thấy Kinh triệu phủ doãn trầm nhìn nàng, nhất thời trong lòng có chủ ý.






      , ta tuyệt đối có ý này, sao ta có thể nghi vấn năng lực của Kinh triệu phủ doãn đây, tuyệt đối có việc này, đại nhân nghĩ cẩn thận, ta chỉ cảm thấy nô tài kia ở trong phủ là kẻ bớt lo, vì thế nhắc nhở, đại nhân…” Dương thị càng càng thấy mặt Kinh triệu phủ doãn trầm càng lợi hại, dĩ nhiên cuối cùng bị dọa nên lời, vẫn hướng Mã An Đào đưa mắt ra hiệu, muốn Mã An Đào giải vây cho nàng, thế nhưng đối phương chân mày nhíu chặt, đối Dương thị trong lòng nổi giận, làm sao phải giúp nàng. Lúc này hận thể trực tiếp làm cho Kinh triệu phủ doãn giết chết nàng , bình thường đối di nương trong phủ đánh mắng, thích Dương thị hiểu ý người, làm cho thư thái liền thôi, thế nhưng thường thường gây nháo sinh , thể ghét.






      Lần này nếu phải đối với Tưởng thị y quán có mục đích khác, hơn nữa Dương thị là chính thê của , nếu nàng xảy ra chuyện gì, cũng mặt mũi làm gia chủ phủ, hà tất phải làm vậy. Kế hoạch gần xong rồi, ngu xuẩn làm nổi đại , Kinh triệu phủ doãn bất quá tùy tiện hỏi hai câu liền thôi, nàng thế nhưng hỏi liền xông lên phía trước, trong lời còn có ý đắc tội Kinh triệu phủ doãn, nếu phải ngại trước mặt mọi người, muốn kéo Dương thị hung hăng đánh hồi mới thôi: “Được rồi, còn ngại đủ mất mặt, còn trở lại cho ta!“






      Dương thị bị dọa thân thể co rụt lại, khẽ dạ lui qua, trong lòng lại thình thịch, Mã Song Nhi cũng có chút lo lắng kéo mẫu thân, thẳng: “Nương ngươi yên tâm , trong lòng cha đều biết, sao cho ngươi có việc. Những tiện nô chết tiệt này, chờ xong chuyện, nữ nhi cho người giết chết bọn họ!” Mã Song Nhi trong mắt lên lạnh lẽo, đó là chỗ tốt mà nàng có được từ Lâm Giai Thiến.








      Lâm Giai Thiến nhìn ôn nhu dễ chuyện, thủ đoạn lại vô cùng ác độc, Mã Song Nhi ở cùng nàng thời gian dài, thứ khác học được, lại thường xuyên thấy Lâm Giai Thiến câu liền có thể giết ra mạng người, cái cảm giác đứng người khác này, là thứ mà nàng muốn, nàng tuyệt đối có khả năng chỉ đơn giản là thiên kim Thượng thư phủ như vậy. Tương lai, nàng cũng muốn giống như Lâm Giai Thiến, , nàng muốn so với Lâm Giai Thiến cao hơn nữa. Lâm Giai Thiến ỷ chính mình có thân phận quận chúa, cũng thường xuyên đối với nàng kêu đến hét , hừ! Đến lúc đó nàng muốn cho Lâm Giai Thiến quỳ gối dưới chân nàng, càng nghĩ càng thêm chờ mong cùng hưng phấn, tay Mã Song Nhi kéo Dương thị khẽ run.






      Dương thị cảm giác được Mã Song Nhi run run, còn tưởng rằng nữ nhi lo lắng cho nàng, hết sức vui mừng, mà Mã Song Nhi thế cũng làm Dương thị thầm gật đầu, đem những người lời có ý chỉ trích nàng phải, đều ghi tạc trong lòng, hồi phủ, nàng phải đem những người này tất cả đều giết chết, dám chỉ trích nàng, đều muốn sống!






      “Thượng thư phu nhân xem ra rất có cá tính, ở trước mặt bản quan đều dám như thế, kia ở trong phủ sợ là rất có quyền uy, bản quan ra hiểu mấy phần.” Kinh triệu phủ doãn ràng mát, hành vi Dương thị ngang ngược, ở trong phủ thao quyền sinh sát, có thể tưởng tượng đối hạ nhân khắt khe thế nào, khe khắt, khả năng bức bách các nàng làm giả chứng cũng có thể.






      Mã An Đào nghe ra có cái gì đúng, nếu bị Kinh triệu phủ doãn ra những lời này, chẳng phải là thê tử Mã An Đào ghen tị mạnh mẽ, quản được hậu viện, trong trong ngoài ngoài đều có năng lực quản được hậu viện, quản được nữ nhân, khỏi lãnh thanh: “Phủ doãn vẫn là thẩm án quan trọng hơn.”






      Kinh triệu phủ doãn khóe miệng hơi câu, cũng quan tâm đến đề tài này nữa, bởi vì dưới đại đường bách tính sớm thầm bàn tán, lời này há còn có thể giấu.
      Lúc này người phái ra mang về mấy nhân chứng: “Dẫn tới .”






      Đại đường tới năm người, ba nam hai nữ, kỳ thực hai nam hai nữ tướng mạo đoan chính, mặt mày trong rất là thanh minh, người nhìn có chút dối trá, nhưng đều mang theo vài phần thông minh.






      Kinh triệu phủ doãn nhíu mày : “Các ngươi cùng phu thê Lý Hải, Phương Điền thị nhận thức, bình thường tính tình bọn họ thế nào?”






      “Hồi đại nhân, phu thê Lý Hải tính tình tham lam, ở tại phụ cận có người nào biết tính tình bọn họ, là loại người có tiền thân, nhi tử cũng có thể bán!” phu nhân tuổi còn trẻ trong đó trả lời.






      “Ngươi bậy!” Lý Lưu thị bị cú sốc đứng lên , liền muốn lôi kéo phu nhân tuổi còn trẻ, lại bị quan sai bên cạnh kéo, trực tiếp xoay tay lại đánh hai bạt tay đánh đầu nàng choáng váng, dám vọng động.






      Phu nhân tuổi còn trẻ cười lạnh: “Ngươi cũng đừng kích động như vậy, ngươi tính tình gì mọi người đều nhìn ở trong mắt đây. Lúc trước chẳng qua tham nữ nhi nhà ngươi sắc mặt hảo, vẫn muốn đem nữ nhi bán cho người trong sạch làm thê làm thiếp, bất quá mười ba tuổi liền biết bị bao nhiêu nhà nhìn, ra cũng có chọn trúng, đáng tiếc ngươi lòng tham chưa đủ, nhìn nhân gia cấp ra bạc ngươi liền luyến tiếc bán. vất vả đưa đến trong phủ Thượng thư, dựa vào nữ nhi làm di nương ở trong phủ có chút tiếp tế, mỗi ngày xuyên kim mang ngân rêu rao nữ nhi bên trong được sủng ái. Cũng biết nét mặt già nua này của ngươi, chẳng qua dựa vào nữ nhi ‘bán thịt’ được chút tiền bạc, loại tiền này đều xài đường hoàng như vậy, thực biết xấu hổ!”






      “Ngươi, ngươi bậy, nữ nhi của ta cùng Thượng thư đại nhân lưỡng tình tương duyệt, bọn họ là nhất kiến chung… Tình!” Lý Lưu thị mặt đỏ lên, bưng mặt đỏ phản bác.






      “Hừ, ta có hay bậy trong lòng ngươi ràng nhất, ngươi như thế nữ nhi sao có thể là đồ tốt, lúc trước lả lơi ong bướm, phu quân của ta cũng có chút tướng mạo, còn thiếu chút nữa trực tiếp cởi hết bò giường, bị hại chết cũng đáng đời, nàng đáng chết!” Phu nhân tuổi còn trẻ trong mắt thiêu đốt hận ý đại thịnh, cũng có chút khẩu bất trạch ngôn.






      Mã An Đào nghe thế sắc mặt xanh đen, tay nắm lưng ghế dựa nổi lên gân xanh, trọng trọng vỗ lưng ghế dựa: “Im miệng, phụ nhân vô tri thế nhưng miệng xuất vọng ngôn, thiếp thất Mã An Đào ta sao là người như thế nào, ta ràng nhất, đừng bậy!”






      Phu nhân trẻ tuổi mắng xong, cũng thấy mình hơi quá, bị Mã An Đào trách cứ, nàng cũng bị dọa co rụt lại, thế nhưng thần tình mặt lại là hả giận, Kinh triệu phủ doãn cùng với bách tính vây xem nghe chậc chậc lấy làm lạ, theo lời phụ nhân này , di nương Thượng thư phủ chết kia cũng khác kỹ nữ thanh lâu, bất quá chính là kỹ nữ thanh lâu trong tiếp đếm hết khách, di nương chỉ ở Thượng thư phủ tiếp khách là Mã An Đào. Hơn nữa còn là kẻ chịu nổi tịch mịch, đứa trong bụng rốt cuộc là ai, đúng là khó đoán a.






      Ha ha ha… Loại này tương tự với cười nhạo, thanh vui sướng khi người gặp họa căn bản ngừng được, này giọng thầm tinh tế toái toái còn quấy rầy đến Kinh triệu phủ doãn thẩm vấn, lại trong phạm vi tiếp thu, di nương chết kẻ phụ đức tội định thành. Dương thị nghe trong lòng mừng rỡ, như vậy rất tốt, đỡ phải nàng ghen tị, hừ! Tiện nhân kia chính là hồ ly, những người này coi như có chút ánh mắt.






      “Vậy ngươi có biết tên phạm nhân đại đường là ai ?” Kinh triệu phủ doãn trong mắt cũng có tiếu ý, chỉ vào Tưởng Quá hỏi phu nhân, phu nhân nhíu mày nhìn chằm chằm Tưởng Quá hồi lâu mới lắc lắc đầu, “Hồi đại nhân, dân phụ nhận biết.”






      “Ngươi xác định?” Kinh triệu phủ doãn thanh có chút quái dị .






      “Hồi đại nhân, ngài đừng xem thường dân phụ như vậy, cũng ở trong thành lâu, ở kinh thành thấy quan to quý nhân ở nơi đông đảo, giữa góc đường quê nhà lại rất nổi danh ở chỗ chúng ta. Bọn họ đều dân phụ có đôi mắt gặp người quên, dân phụ gặp qua nếu nhận biết cũng quên, dân phụ xác thực chưa thấy qua người này.” Phu nhân tuổi còn trẻ nghiêm túc trả lời.






      “Ngươi cùng nhà Lý Hải cách xa bao nhiêu?”






      “Hồi đại nhân, nhà dân phụ cùng nhà Lý Hải cách hai hộ, cùng Phương Điền thị cũng là nhận thức, vốn có chút lui tới, nhưng từ lúc khuê nữ nhà bọn họ quyến rũ phu quân của ta, chúng ta liền ít lui tới. Bất quá hai nhà bọn họ ban ngày, buổi tối đều thích ngồi ở cửa nhà cắn hạt dưa tán gẫu chuyện nhà người khác, mỗi ngày chơi bời lêu lổng cũng làm việc, dân phụ đều biết. Lại tiếp dân phụ mười bốn tuổi gả tới cho Khổng lang nhà ta, hơn mười năm, người hai nhà này lại có chuyện nào làm dân phụ cảm thấy ra làm cho người ta thấy vui, nhưng nhà ai đều có chút chuyện, chính là ném con gà, các nàng cũng có thể truyền mọi người đều biết, ở chỗ chúng ta họ là loại người bị người khác xa lánh.” Phu nhân tuổi còn trẻ tiếp tục , phu phụ Lý Hải, Phương Điền thị nghe khóe miệng co quắp, những thứ này đều là thực, các nàng làm sao có thể phản bác.






      Nhưng Mã An Đào càng nghe gân xanh trán lại càng ra, phải đều dùng tiền thu mua sao, hợp tác cũng nghĩ biện pháp, phải bị bệnh chính là bị sợ chạy ra ngoài thành, thắp hương cầu phật hoặc là về quê, phụ nhân này rốt cuộc là xảy ra chuyện gì.







      Mã An Đào kinh ngạc còn chỉ vì điều này, bốn người khác, ngay cả người thoạt nhìn dịu dàng cũng đều chưa lời hay dùm nhà Lý Hải.






      Trong đó còn có tướng công của thiếu phụ kia, chỉ thấy đỏ mặt, lắp bắp hai tiếng ho tiếng mới : “Nữ nhi nhà Lý Hải quyến rũ qua thảo dân, lúc đó thảo dân thiếu chút nữa chịu được dụ hoặc, bởi vì chuyện này mà ta cùng nương tử cãi nhau cũng ít, vì thế thảo dân nhớ ràng…”






      Hai nam nữ khác cũng hỏi liền đáp: “Chính là như thế, toàn gia Lý Hải cũng phải là thứ gì tốt, nhà bọn họ còn có hai nhi tử, dựa vào tỷ tỷ làm di nương ở Thượng thư phủ chơi bời lêu lổng, ở bên ngoài nháo ít, dạo hoa lâu uống hoa tửu là chuyện thường, bất quá quan hệ tỷ đệ bọn ba người lại vô cùng tốt, thường thường tựa như thân mật cùng người, là làm cho người ta hâm mộ, hai tiểu hài tử nhà ta lúc nào cũng đánh nhau tranh cãi ầm ĩ để yên.” Lời này mọi người nghe đầu óc ầm ầm nổ tung, chỉ cần phải quá ngốc, đều ràng ý trong lời của , đây là hoài nghi này tỷ đệ ba người có khả năng loạn luân! Kinh triệu phủ doãn khóe miệng co quắp, ánh mắt nhìn Mã An Đào có bao nhiêu quái dị.






      Nữ nhân biết xấu hổ như vậy, còn làm cho Mã An Đào sủng ái như thế? Vì di nương chết, náo tới Kinh triệu phủ, liền vì loại biết bị bao nhiêu người ngủ qua cùng thân đệ đệ loạn luân, ngay cả kỹ nữ thanh lâu cũng bằng, còn có thể để ý như vậy, nếu phải là Mã An Đào bị mỹ sắc mê hoặc, chính là do chuyện này có tình mà biết. Nhưng bất luận là gì, hành vi của Mã An Đào cũng đủ làm cho Kinh triệu phủ doãn cùng với người ở chỗ này chê cười.






      Mã An Đào bị nhìn mặt xanh tím, cặp mắt kia vốn là mảnh trời u ám, lại thêm tức giận nên lời, bởi vì có chút việc ngay cả cũng biết, hơn nữa lúc thu di nương lúc đó say rượu, nàng rốt cuộc còn tấm thân xử nữ hay cũng ràng lắm, khăn tay kia nhiễm máu, tại triều làm quan nhiều năm sao lại biết có thể làm giả hoàn toàn như , lúc đó lại rất mơ hồ, thế nhưng ngờ lại bị vạch trần tại đây. cảm giác toàn bộ mặt đều nóng lên, thế nhưng phía lại có Hoàng Thượng, chân hận thễ dẫm nát mặt đất, ngũ quan bắt đầu vặn vẹo.






      “Ha ha ha ~ cho cùng vẫn do thảo dân bản lĩnh a, nha đầu nhà Lý Hải trèo lên giường của thảo dân, người ta cũng là nhìn người có chút tiền tài có thế lực, thảo dân thế nhưng hai tay trắng làm lao công nghèo, aiz… Đến bây giờ chưa có tức phụ đây.” Lời này lại có ý chỉ di nương là người ngại bần tham phú, những người này đều bị hỏi qua, nhà Lý Hải trở thành vi phú bất nhân, tham của lại lười biếng, háo sắc đa tình thấy lợi quên nghĩa, dù sao căn bản cùng hai chữ người tốt tuyệt dính dáng. Phương Điền thị kia cũng là lão phụ lẻo mép xảo trá, trắng ra là lời khai ba người hoàn toàn thể tin, những có thể tin, Kinh triệu phủ doãn thậm chí ghi hận, đây phải là đến Kinh triệu phủ quấy rối sao, ràng là khai gian, nếu bởi vì thế mà phán sai án, người khác chỉ biết chỉ trích . Mà ba người này đều là người do Mã thượng thư mang tới, mọi người thể suy nghĩ nhiều.






      Kỳ thực Mã An Đào mang ba người này đến hoàn toàn là bởi vì quan hệ ba người, trong đó có hai người là cha mẹ di nương trong phủ, lại là hàng xóm, so với người quen khác biết đều hiểu tiếp xúc di nương càng nhiều, nếu muốn hãm hại Tưởng Quá thành thấy sắc nảy lòng tham tiểu nhân, ba người này thích hợp nhất, ngờ lúc này ba người này ngược lại làm cho rơi vào khốn cảnh, trong lòng so với bất luận kẻ nào đều hận!






      Lúc này Tưởng Quá đột nhiên ngẩng đầu, đối kinh triệu doãn : “Đại nhân, thảo dân có chuyện muốn .”






      Lúc này Kinh triệu doãn thái độ đối ràng mấy phần, : “Có cái gì muốn liền .”






      Mặt lộ Tưởng quá vẻ cảm kích, Kinh triệu doãn thấy vậy trong lòng đối với lại mọc lên mấy phần hảo cảm: “Hồi đại nhân, Thượng thư phủ trình lên phương thuốc làm vật chứng thảo dân cảm thấy có vấn đề, thảo dân muốn viết mấy câu chứng minh.”






      “A?” Kinh triệu doãn có chút ngoài ý muốn bất quá gật đầu , “Cho giấy bút, để viết.”






      Tưởng Quá viết xuống bộ tự cầm lại cho Kinh triệu doãn, lại cầm hai tờ đối nhau nhìn hồi lâu cũng nhìn ra bất đồng, muốn tức giận trách cứ Tưởng Quá trêu chọc , Tưởng Quá mới : “Hồi đại nhân, Thượng thư phủ trình lên vật chứng hoàn toàn là giả tạo, đại nhân có thể nhìn thấy hai bên giống như có gì bất đồng, bút tích cũng giống hoàn toàn, nhưng người hãm hại thảo dân lại chú ý tới, phàm là phương thuốc thảo dân viết ra đều chấm điểm ở trung gian tờ giấy ghi phương thuốc, góc phải chỗ mục đích dùng chữ viết chữ Tưởng, chứng cứ trong tay đại nhân có, mà phương thuốc của ta liền có. Tưởng thị y quán đến nay còn giữ rất nhiều phương thuốc lúc thảo dân nhìn chẩn, đều có thể chứng minh lời thảo dân giả, phương thuốc này căn bản phải của thảo dân khai để an thai.”






      “Đại nhân, bên mình thảo dân mang theo rất nhiều phương thuốc cha thảo dân trước đây khai, vì nghiên cứu y thuật phụ thân, đại nhân mời xem.” Tưởng Phàm lúc này cũng lấy ra xấp phương thuốc đưa tới, Kinh triệu doãn nhìn kỹ, quả nhiên thấy Tưởng Quá khai ra phương thuốc thượng trung gian có chút, phía sau có chữ Tưởng, mà vật chứng này có gì ngoài phương thuốc phối phương dược liệu, ngay cả nét mực dư thừa cũng có.








      “Ba!” Kinh triệu doãn xem phương thuốc, trực tiếp vỗ vào bàn, “Tốt, nữ nhân hậu viện Thượng thư phủ này cả gan làm loạn, cũng dám tư tạo vật chứng, hãm hại lương dân, các ngươi nếu đạo đức vô tư, trong lòng vô quỷ. Vì sao tạo ra đơn thuốc giả để hãm hại. Bản quan lúc nãy cũng thẩm tra ràng, cha mẹ di nương chết cùng với hàng xóm cũng phải là tốt, dám ở trước mặt bản quan làm chứng giả, người tới a, trước đem ba người này thưởng trăm đại bản, bọn họ dám hãm hại lương dân!”






      “Đại nhân tha mạng a, đại nhân tha mạng a, thảo dân oan uổng a…”






      “Dân phụ oan uổng a!”






      “Dân phụ cũng là oan uổng a, dân phụ là bởi vì thu…”






      “Còn đánh, ba người này trước kia chạy đến Thượng thư phủ kêu oan, phu phụ Lý Hải lấy lý do nữ nhi bị độc chết khóc rất thê thảm, bản quan cũng là xem bọn đáng thương có hỏi kỹ, ngờ bọn họ thế nhưng lớn mật làm chứng giả như thế.” Mã An Đào cắt ngang lời Phương Điền thị, Kinh triệu doãn lại nhìn An Mã Đào cười lạnh, nhìn đến mức đối phương cũng khỏi lưng tỏa ra mồ hôi lạnh, y phục ướt át.






      Bất quá cuối cùng Kinh triệu phủ doãn vẫn gì, trực tiếp làm cho thủ hạ ngăn miệng ba người này, trực tiếp đánh trăm đại bản. Hèo nha môn thế nhưng cùng hậu viện mỗi phủ giống nhau, đây chính là đánh chết, mới đánh ba bốn hèo, mắt ba người Lý Hải liền bắt đầu trợn trắng, thập hèo trực tiếp hôn mê bất tỉnh, quan sai dùng nước trực tiếp hắt tỉnh tiếp tục đánh, ba người này bị đánh diện mục dữ tợn, bị ngăn miệng ra lời, cuối cùng ba ánh mắt tàn bạo trừng mắt Mã An Đào, mọi người đều hiểu ở đây còn có việc dấu. Nhưng còn chưa có đánh tới mười lăm hèo ba người này liền dần dần suy yếu xuống, lúc mười bảy hèo lần lượt đoạn khí. Mà bọn hạ nhân làm chứng Thượng thư phủ lại bị dọa sắc mặt tái nhợt, từng người run rẩy tựa như cái sàng, môi run run, đứng lảo đảo.






      “Lúc trước ai Tưởng Quá độc chết di nương Thượng thư phủ?”






      “Nô… Nô…” Tiểu nha đầu dọa mặt có chút máu, còn ra lời, liền phù phù tiếng chân mềm quỳ xuống, thế nhưng lại bị dọa hôn mê bất tỉnh.






      Hạ nhân khác thấy thế cũng bị dọa, thân thể run rẩy, thất kinh nhìn Kinh triệu doãn, phải biết rằng tại đại đường quan phủ, vốn so với hậu viện các phủ càng làm cho người sợ hãi mấy phần, hơn nữa quan sai hung thần ác sát, đánh hèo nửa điểm nể mặt, ở trong phủ bị phát hãm hại có khả năng chết, nhưng Kinh triệu phủ sao lại quan tâm ngươi ở Thượng thư phủ có hay có căn cơ, muốn người chết quá dễ dàng. Lúc này trong lòng các nàng lời các chủ tử hứa hẹn vinh hoa phú quý, quả thực chính là kính hoa thủy nguyệt* thể dùng.






      * Kính hoa thủy nguyệt: thành ngữ, hoa trong gương, trăng trong nước, đây là mượn cảnh để diễn tả tâm , diễn tả điều gì đó rất hư ảo, từ này xuất xứ từ nhà thơ Bùi Hưu đời Đường “Tranh vanh đống lương, nhất đán nhi tồi, thủy nguyệt kính tượng, vô tâm khứ lai”






      là Tưởng Quá khai phương thuốc trực tiếp hại thi hai mệnh Thượng thư phủ, tại kiểm chứng có động cơ sát nhân, hai ràng là giả tạo phương thuốc, căn bản trực tiếp có chứng cứ chứng minh, các ngươi trước đó lời thề son sắt hạ độc hại người, ràng hoảng, còn với bản quan, nếu dùng đại hình, kết quả của ba người này các ngươi cũng trách được, bản quan cho các ngươi muốn chết đều chết được!”






      “Phù phù phù phù.” Tiếng cả đám quỳ xuống đất vang lên, chúng hạ nhân Thượng thư phủ bị dọa run rẩy mặt đất.






      “Vâng, là phu nhân, là phu nhân muốn nô tỳ làm như vậy, nô tỳ vô tâm hại người, là phu nhân đố kỵ di nương được sủng ái, thường ngày liền luôn luôn mắng hồ ly tinh, ta sớm muộn muốn giết chết các nàng, nô tỳ chẳng qua chịu phu nhân sai khiến, nô tỳ dám nghe phu nhân a, nếu nô tỳ chỉ có chết a, nô tỳ thực muốn chết, muốn chết…” xong, nha hoàn này trực tiếp bị dọa hôn mê.






      bậy, bổn phu nhân tuyệt đối như vậy, tuyệt đối có!” Bất quá tiểu nha đầu kia bị dọa, giống như chết có đối chứng, Dương thị tức giận sắp điên rồi, vốn Thượng thư phủ đứng vị trí có lợi, thế nào chỉ chớp mắt, phải bọn khẩn trương, tại mọi người trợn mắt thế nhưng chỉ hướng nàng, vậy phải làm sao bây giờ, nàng nhất thời cũng có chủ ý, Dương thị gấp gáp kéo Mã An Đào, “Tướng công ta có làm, ngươi cứu ta a.”






      Trong mắt Mã An Đào khó nén chán ghét, nhưng tuyệt đối thể để cho Dương thị có chuyện, Dương thị là chính thê của , xảy ra chuyện gì chuyện hoàn toàn có thể tính ở đầu , tại án tử phát triển đến nước này, biết mình thể nào lại đổ đến người Tưởng Quá, chỉ có thể tận lực đem chuyện này bình thường lại, vì thế…






      “Phủ Doãn, nha hoàn bà tử bình thường ở Thượng thư phủ liền làm việc, cả ngày loạn huyên thuyên chút bớt lo, có mấy cái còn biết thân phận muốn bò lên giường bản quan, bị bản quan quát lớn liền ghi hận trong lòng, biết ta cùng với thê tử cảm tình tốt liền muốn dùng chiêu thuật hại chúng ta, thực tội đáng chết vạn lần, các nàng chính mình nhìn di nương vừa mắt lại nghĩ đến đổ người chủ mẫu, thỉnh phủ doãn trực tiếp đem những cẩu nô tài ác độc này trị tội .” Mã An Đào trong mắt nồng đậm sát ý, Kinh triệu phủ doãn trong lòng cười lạnh.






      Thực là qua sông đoạn cầu, cũng may mình ở án tử này coi như công chính, nếu liền bị Mã An Đào liên lụy, hừ.






      Những hạ nhân kia vừa nghe lại kinh ngạc kêu to: “ có! Tuyệt đối phải nô tỳ tâm hoài bất quỹ, ràng là chủ mẫu đố kị di nương được sủng ái mới muốn hại chết nàng, mới tìm Tưởng Quá đại phu làm người chết thế, cùng bọn nô tỳ chút quan hệ cũng có a, nô tỳ chỉ là bị buộc làm chứng giả a, nô tỳ tội đáng chết a!“






      Hạ nhân khác phụ họa, đại nha hoàn bên người Dương thị coi như cơ linh, mắng to: “Còn các ngươi tâm hoài bất quỹ, phu nhân lúc trước đối đãi các ngươi tệ, các ngươi thế nhưng bất nghĩa hãm hại phu nhân như vậy, phu nhân còn dùng các ngươi làm gì, ta là đại nha hoàn bên người nàng, ta đây thấy tất cả, ràng là các ngươi tâm tư thuần, các ngươi đáng chết!“






      Thấy mấy nha hoàn Thượng thư phủ liền muốn gây gổ, Kinh triệu phủ doãn gõ đường mộc quát tiếng: “Chuyện hạ nhân Thượng thư phủ vì tư dục hãm hại lương dân định, lôi ra trực tiếp trượng tễ.”






      Tràng hạ lập tức có người tỏ vẻ phản đối, ràng là chủ mẫu thượng thư phủ làm, thế nhưng Kinh triệu phủ doãn lại biết, Mã An Đào vì bảo vệ kỳ thê nên hi sinh hạ nhân lần, tất nhiên có lần thứ hai. Hạ nhân muốn chết bao nhiêu cũng có thể, thê tử lại có khả năng có chuyện xảy ra, án tử này chỉ làm chết hạ nhân Thượng thư phủ, căn bản đè xuống có kết quả, bất quá…






      “Thượng thư phủ đại nhân hậu trạch yên như vậy xem ra nên quản giáo lại, Thượng thư phu nhân quản lý thất trách đến tận đây, suýt nữa hại đại phu tế thế cứu nhân bị hàm oan chết thảm, Thượng thư phu nhân làm ra chứng cứ làm hại Tưởng Quá bị giam trong ngục chịu khổ lâu ngày, liền phạt Thượng thư phu nhân quỳ xuống thỉnh tội.”








      “Cái gì, ta mặc kệ, bất quá chỉ là bình dân, ta là quan gia phu nhân, tại sao có thể quỳ xuống trước , cũng đáng sao?” Dương thị vừa nghe lập tức phát hỏa nhảy dựng lên phản bác.






      “Ba!” Kinh đường mộc lại lần nữa chụp vang, lúc này Kinh triệu doãn giận dữ, chỉ trích Dương thị : “ quan gia phu nhân liền có thể để ý pháp luật? Quan gia phu nhân uy phong to a, hay là Thượng thư đại nhân liền có thể có uy phong lớn như vậy, bất quá chiếm tên tuổi quan gia phu nhân, bản quan biết Thượng thư phu nhân hoàn toàn có cáo mệnh, hai phải hoàng thân quốc thích, ngươi làm sao cao hơn Tưởng đại phu, các ngươi bất quá đều là bình dân, bản quan niệm tình ngươi mặc dù phạm tội hồ đồ bị hạ nhân che đậy, mới khai ân, nếu lợi dụng ngươi tội hãm hại lương dân như vậy nhất định bị xử lý!”






      Dương thị vừa nghe bị dọa sửng sốt, Mã An Đào nghe xong lời Kinh triệu phủ doãn trong lòng kinh hãi, trong này ràng chứa ý cảnh cáo. Dương thị là phu nhân phẩm cấp bình thường cùng bình dân xác thực khác, nếu ỷ vào thân phận quan gia phu nhân chịu nhận sai, kia kế tiếp xử lý cũng phải là Dương thị, chính là chức quan Mã An Đào, có tài đức gì có thể quá triều đình, liền Hoàng thượng chấp hành tội đương phạt thánh ý thể thiên vị, tính là cái gì?






      Nghĩ đến khả năng chức quan của mình khó giữ được, Mã An Đào lập tức đứng lên, giơ chân lên phẫn hận đá ra cước, “Phù phù” tiếng, Dương thị hai chân trọng trọng quỳ mặt đất, thanh giòn vang ở đại đường, Dương thị “Ngao” đau kêu tiếng, Mã An Đào nắm đầu nàng dập đầu ba cái cấp Tưởng Quá, ngoài miệng : “Là bản quan quản giáo nghiêm, làm cho Tưởng đại phu chịu khổ, bản quan mang thê tử hồ đồ hướng Tưởng đại phu tạ tội.”








      Mã An Đào xử lý Dương thị ngoan độc như vậy, rất nhiều người nhìn thấy đều nhíu mày, Tưởng Quá lại biết lúc này nên náo, Kinh triệu phủ doãn cũng có ý dừng việc này, càng thể cầm lấy buông: “Nào dám, đây là kiếp nạn mà thảo dân phải trải qua, thảo dân cũng cám ơn Kinh triệu phủ doãn đại nhân xử lý theo lẽ công bằng còn trả trong sạch cho thảo dân.”






      Kết án tử, Mã An Đào đen mặt mang theo thê nhi trở về, nghĩ đến sau khi về Dương thị cũng hảo, Mã An Đào mặc dù xử lý tốt, lời đồn đại lại bởi vậy mà đè xuống, hơn nữa rất nhiều phiên bản.






      Cái gì chủ mẫu Thượng thư phủ ghen tị ra thủ đoạn độc ác, Thượng thư đại nhân vô năng quản được hậu viện. Cái gì Thượng phu đại nhân háo sắc, thú di nương xinh đẹp lại chịu nổi tịch mịch, Mã An Đào biết nữ nhân này đeo nón xanh cho , lại bởi vì thích nữ nhân này đành lòng xử lý nha. Còn có cái gì nữ nhân này vốn chính là kỹ nữ viện đứng đầu bảng, mỗi ngày tiếp khách mấy chục người, bị ngủ biết bao nhiêu hồi, Mã An Đào vừa thấy liền thích, còn chính là mê luyến di nương giường học được các loại đa dạng.






      Truyền tới cuối cùng Mã An Đào là kẻ sắc dục huân tâm, người năng lực, Dương thị vì đố kị thành cuồng suy nghĩ lại người lòng dạ ác độc, dù sao hình tượng Thượng thư phủ nhất thời bị huỷ, ít quan văn ngự sử nghe xong đều lắc đầu mắng to Mã thượng thư ham mê nữ sắc quên quốc, ngày mai lâm triều buộc thiệp nhất định ít.






      Đoàn người đại đường dần dần tan , Kinh triệu doãn trọng trọng lau mồ hôi, nhìn về phía hậu đường cung kính : “Hạ quan vội vàng phá án, chậm trễ Thế tử, kính xin Thế tử thứ tội.”






      Từ phía sau đài ra hai người, nam tử ngọc quan ở phía trước đứng lên, khuôn mặt giao nguyệt, khí chất lạnh lùng tản ra nồng đậm khí giận tự uy, chính là An vương thế tử Lam Thanh Lăng, Lam Thanh Lăng cũng nhìn kinh triệu phủ doãn liếc mắt cái, nâng chân hướng ra phía ngoài , Kinh triệu phủ doãn nhìn sửng sốt, liền vội vàng đuổi theo, kéo Lam Trác phía sau Lam Thanh Lăng liền hỏi: “Xin hỏi, Thế tử đây là oán ta …”






      Lam Trác tự tiếu phi tiếu nhìn Kinh triệu phủ doãn, tựa hồ có mấy phần thương hại, nhìn Kinh triệu phủ doãn đến khi mí mắt nhảy, nhất thời hết hồn, rồi : “Ngươi động người nên động, cũng may tạo thành sai lầm lớn, nếu …”






      Kinh triệu phủ doãn nghe xong kinh hãi, trong đầu lập tức hồi tưởng lúc phá án, An vương thế tử để ý chính là ai, tổng phải là hạ nhân Thượng thư phủ , nếu là tại xong rồi, chắc hẳn phải những người đánh phạt. Kia còn có thể là ai…






      Đột nhiên trong đầu linh quang chợt lóe, trước vẫn muốn bắt kẻ nháo , là người An vương thế tử ! An vương thế tử cùng Mã An Đào có mâu thuẫn vì thế cố ý tìm người nháo làm cho xử lý sao? Nghĩ như vậy Kinh triệu phủ doãn tuôn ra thân mồ hôi lạnh, cũng may cuối cùng thực động thủ, nếu cũng dám tưởng tượng cuối cùng bị lăn qua lăn lại thê thảm bao nhiêu, người này thủ đoạn có bao nhiêu đáng sợ, vẫn nghe thấy!






      “Các ngươi về trước, mấy ngày nữa ta Tưởng thị y quán, Thượng thư phủ mới xảy ra việc, gần đây dám có động tác gì, các ngươi cứ yên tâm .” Ngoài Kinh triệu phủ, Đinh Tử chỉ để lại những lời này liền vội vã ly khai.






      Tưởng Quá cùng Tưởng Phàm phụ tử gặp nhau trong lòng rất là hài lòng, đối với Đinh Tử giúp đỡ càng cảm kích thôi, nguyên lai ở trong ngục, Đinh Tử liền thầm phái thủ hạ đưa cơm cho phạm nhân khác để gặp qua Tưởng Quá, cũng dạy đại đường nhất định phải cắn chặt Dương thị. Về phần Tưởng Phàm, Đinh Tử càng đem kế hoạch cứu Tưởng Quá ra , khi đó liên tục đối Đinh Tử lòng ca ngợi ngớt như vậy, bội phục sát đất.






      Tự nhiên cũng đem chuyện hứa hẹn đưa Tưởng thị y quán cho Đinh Tử cho Tưởng Quá, Tưởng Quá tức giận chỉ là hiểu gật đầu, đời nào có bữa cơm miễn phí, có thể sống sau này còn có thể y bệnh cứu người, so với giữ lại phòng ở quan trọng hơn.






      Phụ tử hai người đường chuyện hồi y quán, nhưng ra khó có được ấm áp.






      Đinh Tử lặng lẽ hồi phủ, còn chưa có dư chút thời gian, Mã thượng thư phủ xảy ra nhiễu loạn, trò cười truyền ra toàn bộ kinh thành liền truyền vào trong phủ thị lang, Đinh Bằng suy tư về Mã thượng thư ngày mai chắc chắn chịu trọng phạt, xem ra Thượng thư phủ là muốn xong! Mã di nương gần đây còn thường xuyên bị phạt, làm cho Đinh Bằng càng thêm phiền chán.






      “Ngươi nghe chưa, Thượng thư phủ xảy ra gièm pha lớn.”






      “Ta biết ta biết, nghe , ngươi nhị tiểu thư cũng kỳ quái, Thượng thư phủ xảy ra loại tình này nàng giống thường ngày núp ở trong phòng, vừa rồi ta còn nhìn thấy nàng mang theo nha hoàn bên người Mẫu Đơn dạo a”






      “A, vậy chăng? Kia đúng là kỳ quái…”






      “Cũng là …” Hai nha hoàn vừa vừa ly khai, thấy được khúc quanh Đinh Ninh Nhi đứng ở nơi đó như có điều suy nghĩ, suy nghĩ hồi, Đinh Ninh Nhi đối nha hoàn , “, xuyên đường , ta phải đến cửa sau nhanh chút.”






      Đinh Ninh Nhi vội vã tới, vừa mới đến góc cửa sau quét nhìn bốn phía, thấy bóng người lập tức thân thể co rụt lại, núp vào. Trong lòng ngờ nàng bất quá thử thời vận, thế nhưng lại cho nàng đụng phải, Đinh Ninh Nhi lộ ra cái đầu hướng ngoài nhìn lại.






      Lại thấy Đinh Tĩnh cùng Mẫu Đơn lấm la lấm lét nhìn hồi lâu, lúc này mới len lén nhấc váy ra phủ.






      Đinh Ninh Nhi trong lòng nghi hoặc, trong thời gian này Đinh Tĩnh xuất phủ làm cái gì? Giải quyết Thượng thư phủ vấn đề? Chỉ bằng nàng? Điều tra tin tức? Lúc này cần nàng , toàn kinh thành sợ rằng bao nhiêu người biết? Nàng vì sao len lén xuất phủ…






      Đinh Ninh Nhi híp mắt cười lạnh, Đinh Tĩnh ngươi tới lúc chết!






      Đinh Ninh Nhi mặt tràn đầy tính kế mang theo nha hoàn ly khai, lại phát sau khi các nàng lâu, mặt khác chỗ ở sau hai gốc đại thụ ra hai người, mắt trực tiếp thấy nơi Đinh Ninh Nhi thân cùng với tình cảnh cửa sau.






      Đinh Tử trong mắt lên lãnh ý, mượn đao giết người, nàng quả nhiên thích hợp hơn!






      (Sally: Nhân vật Mã Song Nhi chính là Mã Ngưng Nhi những chương trước ak, vì bạn beta có ý đổi tên cho nhân vật này, ta thấy cũng hay nên quyết định đổi thành Mã Song Nhi)
      Dion, Nguyệt Kim, sanone21125 others thích bài này.

    5. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 78 _ Thiết kế bắt gian

      Edit: Zenzi

      Beta: Feiyang, Sally

      Ngày hôm sau, Đinh Tử đứng dậy rửa mặt dùng đồ ăn sáng như bình thường, sau đó Thọ An đường thỉnh an Vương thị.

      “Đại tiểu thư ngài tới, lão phu nhân nhớ ngài đây.” Đoàn ma ma sớm nghênh đón, từ sau khi Đinh Tử từ trong cung ra đồng thời ở Thọ An đường đánh chửi người trong phủ, thái độ Đoàn ma ma đối với Đinh Tử càng thêm ôn hòa cung kính, trong mắt luôn luôn mang theo vài phần sợ hãi.

      Đinh Tử đối với thái độ của Đoàn ma ma lại thay đổi: “Lại làm tổ mẫu đợi lâu, vì thỉnh tội ta cố ý bảo phòng bếp làm huyết yến tốt nhất cấp tổ mẫu, hồi làm xong đưa tới.”

      “Đại tiểu thư hiếu thuận, lão phu nhân nếu uống, trong lòng cũng rất vui.” Đoàn ma ma hí mắt cười, tinh tế quan sát Đinh Tử.

      Hôm nay Đinh Tử thân thiển sắc tử (tím nhạt) nhu sam, tay áo màu trắng, cổ áo treo ngọc bội có tua rất dài rũ xuống tới hông, nơi đó lại đeo túi màu trắng viền chỉ bạc, túi bên thắt lưng tà tà rũ xuống, cùng mặt treo bội hình thành tuyến, làm cho Đinh Tử thoạt nhìn cao hơn cùng tinh tế hơn. Cây trâm đầu hình con chim hỉ thước đăng mai có vẻ vui mừng lại mất hoạt bát, cây trâm có tua dài trực tiếp cắm sau búi tóc, tuy đường hoàng nhưng lại mất hoa lệ. Lúc này Đinh Tử cười khanh khách, mặt mày xán lạn hơn mấy phần.

      Đoàn ma ma khỏi cảm khái, lúc nào nhìn Đại tiểu thư đều thấy khí chất bất phàm, khéo léo lại ôn nhu, mấy tiểu thư thứ trong phủ đều thể so.

      “Tam tiểu thư cùng tứ tiểu thư ở bên trong.” Đến trước Thọ An đường, Đoàn ma ma giống như lẩm bẩm, Đinh Tử mỉm cười mỉm gật gật đầu.

      Thọ An đường, Đinh Ninh Nhi cẩn thận từng li từng tí ngâm trà, nàng hôm nay mặc thân vàng nhạt sa y, vũ lất phất yên khí tô đậm, làm cho người nàng mang theo vài phần mờ ảo tiên khí, kỳ thực Đinh Ninh Nhi vẫn biết nên biểu mình như thế nào, ngay cả Đinh Tử nhìn thấy nàng hai mắt đều sáng ngời như thế. Nếu trong nhà này có nam tử, sợ là cũng bị mê hoặc còn biết phương hướng như thế nào nữa.

      Đinh Ninh Nhi biểu mặt nhạt nhẽo mang theo vài phần hết sức chân thành, Vương thị nghiêng đầu mị mắt thấy nàng, mặt có mấy phần suy nghĩ, Đinh An yên tĩnh ngồi ở bên nhìn Đinh Ninh Nhi biểu diễn trà nghệ, ánh mắt lộ ra vài phần hâm mộ.

      Bầu khí yên tĩnh an nhàn như vậy, Đinh Tử cũng có tiến lên cấp Vương thị thỉnh an, chỉ ngồi ở bên, Đinh An quay đầu, vừa muốn há mồm muốn gì liền bị Đinh Tử xua tay ngăn trở, Đinh An ánh mắt khẽ nhúc nhích quay đầu sang chỗ khác tiếp tục xem.

      Cho đến khi kết thúc bước cuối cùng, trán Đinh Ninh Nhi cũng xuống mồ hôi, trà nghệ cũng cần tinh lực cực đại cùng kiên trì, Vương thị rót ly trà, Đinh Ninh Nhi mỉm cười chờ mong Vương thị phẩm vị.

      Vương thị ngửi chút, nhợt nhạt nhấp miếng, trà trong miệng thơm ngào ngạt lại mang vị ngọt, Vương thị khỏi híp mắt hưởng thụ: “Ninh nhi còn có bậc bản lĩnh này, tệ tệ, tương lai cũng biết nhà ai có phúc khí thú được Ninh nhi.”

      Đinh Ninh Nhi đỏ mặt, xấu hổ nhăn nhó chút: “Tổ mẫu trêu ghẹo tôn nữ, tôn nữ bị đến mức đỏ mặt.” Giương mắt vừa lúc nhìn thấy Đinh Tử, Đinh Ninh Nhi cười , “Tỷ tỷ bình an, tỷ tỷ đến đây lúc nào thế? Đều tại ta quá dụng tâm vì tổ mẫu ngâm trà, cũng có chú ý đến ngài.”

      Đinh Tử lưu quang trong mắt chợt lóe, cười : “Tổ mẫu bình an, muội muội xác thực rất dụng tâm, xa xa nhìn tình cảnh này rất mỹ. Nhất là nơi tổ mẫu ngồi xuống, quả thực tựa như trường thọ tiên nhân vĩnh viễn hưởng phú quý trong truyền thuyết, Tử nhi vừa nhìn liền mê li, thấy tổ mẫu phẩm trà mà muội muội ngâm trà càng dám quấy rầy.”

      Vương thị nghe trong lòng vui vẻ, Đinh Tử rất biết cách lấy lòng, nàng cũng phải muốn phú quý trường thọ sao? “ ta sống lâu như vậy, chẳng phải là thành lão quái sao?” Ngoài miệng tuy như thế, mặt lại nét cười.

      Đinh Tử cười khẽ: “Người khác nếu bị như thế, đó là do các nàng có khí chất, gánh nổi phần phúc khí ấy, tổ mẫu sao lại so sánh với người khác, ta cảm thấy tổ mẫu chính là người có phúc.”

      “Tỷ tỷ đúng, tổ mẫu vừa nhìn liền biết là người phú quý trường thọ, sao người bình thường có thể sánh bằng. Tỷ muội chúng ta do tổ mẫu che chở lớn lên, cũng dính phúc, tỷ muội chúng ta mặt tệ, nhất là đại tỷ chỉ lớn lên mỹ, tại thân phận càng giống bình thường, những điều này đều do công lao giáo dục của tổ mẫu a, tỷ tỷ còn mau cám ơn tổ mẫu.” Đinh Ninh Nhi ngoài miệng khích lệ, cuối cùng đem tất cả cố gắng cùng thành quả của Đinh Tử toàn quy công với Vương thị.

      Vương thị nhìn thấy cũng gật đầu, Đinh Tử lại để ý, nàng rất hiểu những người này, ăn được nho lại nho chua, ngoài miệng vẫn trả lời.

      “Tam muội chí phải, nếu phải do tổ mẫu sáng suốt hơn người lại thiện tâm hiền hòa, làm sao cho phép ta lúc nhìn nhiều sách như vậy, ta cảm thấy đó là do tổ mẫu nhìn xa trông rộng, việc này chừng tổ mẫu sớm có tính toán, nếu ta làm sao có thể biểu được như thế. đến đây, Tử nhi muốn cảm tạ tổ mẫu.” Đinh Tử cười híp mắt nịnh hót, mặt Vương thị ngập tràn vui sướng.

      Đinh An quay đầu nhìn về phía Đinh Tử, chỉ thấy đối phương cười khanh khách, thấy nàng quay đầu lại độ cung câu khóe miệng càng sâu, trong lòng nàng nhất thời trầm xuống. Sau ngày bị Đinh Tử đánh, nàng vừa thấy Đinh Tử liền nhớ đến nỗi đau ngày ấy, thế nhưng nàng cũng dám đem cảm xúc biểu ra ngoài, chỉ có thể tận lực bảo trì trạng thái ôn hòa, nhưng nàng phát mình đều làm động tác như trước, nhưng bây giờ lại khó khăn như thế, cuối cùng nàng chỉ cúi đầu dám nhìn Đinh Tử.

      “Vẫn là tỷ tỷ hiểu chuyện, nếu như muội muội ta đụng tới việc này, chắc còn núp ở chỗ nào đó vụng trộm vui , sao có thời giờ tạ chi ân tổ mẫu đây, tỷ tỷ chu đáo.” Đinh Ninh Nhi lập tức phụ họa, Vương thị lại nghe cảm thấy vài phần thích hợp. Lúc trước hồi phủ Đinh Tử thế nhưng náo loạn hồi, hồi kia làm các nàng có chút bệnh, thế nhưng ưu khuyết điểm cũng thể thiếu, thế nhưng sau đó Đinh Tử rất ít khi nhắc tới việc ban thưởng. Hôm nay nếu phải do Ninh nhi nhắc nhở, Đinh Tử sợ là còn cám ơn tổ mẫu nàng đâu.

      Làm nữ quan, cũng biết có ơn lo đáp, ngay cả muội muội nàng hơn cũng nhìn ra, phải nhắc nhở nàng, sợ là cũng đem tổ mẫu nàng xem vào trong mắt, có lẽ bởi vì thành nữ quan, muốn nhìn tổ mẫu nàng?

      Hừ! Thế nhưng chữ Hiếu lại có thể tức khắc hung hăng áp Đinh Tử, nàng vĩnh viễn cũng đừng nghĩ thoát khỏi Thị lang phủ, Vương thị tinh tế quan sát Đinh Tử liếc mắt cái, nhìn thấy mặt nàng trang điểm hơi khẽ cau mày. Luôn luôn như thế, phương diện này cũng bằng Ninh nhi biết trang điểm, sao có thể khiến cho danh môn công tử chú ý. Đồng thời trong lòng Vương thị khỏi lại nghĩ lần nữa, tại thanh danh Đinh Tĩnh rất xấu, mặc dù Đinh Tử bởi vì chữa bệnh cho Thái hậu cứu Thị lang phủ, làm cho thanh danh trong phủ đến mức xuống cấp, nhưng lời đồn đại vẫn ít. Lần cung yến kia vốn là cơ hội xem mắt vô cùng tốt, cuối cùng lại được nổi danh, bốn tôn nữ của nàng như hoa như ngọc, lại người hỏi, điều này làm Vương thị khỏi nóng ruột.

      tại xem ra, vẫn nên giải quyết hôn Đinh Tử trước mới được. Đại tỷ chưa gả, những thứ muội khác sao có thể làm hỉ trước nàng, bất quá ánh mắt Vương thị cùng Đinh Bằng quá cao, con cháu quan gia bình thường bọn họ tuyệt đối quan tâm. Lấy thân phận tam phẩm nữ quan của Đinh Tử, nếu muốn tìm đích tôn công tử nhà đại quan gia nhị phẩm nhất phẩm, cháu ruột đều có tư cách, đến lúc đó nương thế lực nhà chồng, Thị lang phủ cũng có thể như mặt trời ban trưa. Liền điểm ấy mà , Vương thị càng thêm buông tha Đinh Tĩnh, tại Đinh Tĩnh bị lời đồn đại ở Thượng thư phủ phá hủy, nàng chỉ có thể thành thân với Phùng Ngọc Hoa, lợi dụng quan hệ thông gia mang đến giá trị.

      Vương thị suy nghĩ, Đinh Ninh Nhi lại mở miệng: “Tổ mẫu, ta gần đây nghe sau hậu nhai mở cửa hàng may rất tốt, mặc dù như Cẩm tú hiên thành tiền nhai, thế nhưng bàn về chất lượng thủ công lại hơn các địa phương khác, hơn nữa giá cực kì hợp lí, người đến qua đều khen dứt miệng đâu, Ninh nhi nghe xong liền muốn xem, có được tổ mẫu?” Đinh Ninh Nhi ỷ vào trà lấy lòng Vương thị, kéo cánh tay Vương thị làm nũng .

      “Hảo hảo, mấy người các ngươi đều , người chọn hai bộ, đỡ phải đến lúc tham gia yến hội có y phục để mặc.” Vương thị vỗ tay Đinh Ninh Nhi, cười ý vị thâm trường, bất quá Đinh Ninh Nhi tuy , chỉ mím môi cười, trong mắt phong mang ngừng chớp động, biết tính kế cái gì, “Chúng ta làm sao biết chọn a, tổ mẫu mang tỷ muội chúng ta xem thôi, ánh mắt tổ mẫu là tốt nhất, tổ mẫu lâu ra phủ, mang chúng ta xuất phủ học thêm kiến thức a, chỉ có vài nương chúng ta nào dám ra a.” Đinh Ninh Nhi lại kéo cánh tay Vương thị nhất quyết tha .

      Vương thị ra muốn ra ngoài, bất quá trong lòng vừa nghĩ vừa tính toán, cũng cảm thấy bồi các nàng chọn vài món y phục cũng tệ. Nhìn Đinh Tử hỏi qua liền cùng Đinh An yên tĩnh ngồi ở bên, liền gật gật đầu: “Cũng tốt, gần đây hơi rảnh rỗi, ra dạo cũng tốt, cho các ngươi dạo buồn chán.”

      theo ngươi mới có thể buồn chán chết, Đinh Ninh Nhi trong lòng oán thầm, ngoài miệng lại cười : “Đúng vậy, đúng vậy…”

      “Tĩnh nhi trong khoảng thời gian này vẫn thấy bóng dáng, hôn nàng cũng gần kề, cũng gọi nàng chung .” Trò chuyện chút, Vương thị bỗng nhiên nghĩ đến Đinh Tĩnh, rốt cuộc là từ Thị lang phủ ra, sau khi lập gia đình cũng thể quá keo kiệt, cũng muốn mang Đinh Tĩnh chọn vài món y phục hoặc vải vóc.

      Việc này liền định ra như thế, đúng lúc ấy huyết yến cực phẩm mà Đinh Tử bảo phòng bếp làm cũng đưa tới, Vương thị bên uống bên nghe Đinh Ninh Nhi, Đinh Tử tâng bốc, mặt tiếu ý giảm, tam tỷ muội ở Thọ An đường đủ canh giờ, nhìn Vương thị có chút mệt mỏi ngáp cái, các nàng lúc này mới lần lượt thỉnh ly khai.

      Mới ra Thọ An đường, Đinh Ninh Nhi thèm quan tâm đến Đinh Tử cùng Đinh An liền vội vã ly khai, hai tiểu nha hoàn bên người đường chạy theo, bộ dáng hấp tấp, cùng bộ dáng ôn hòa nhã nhặn lịch của nàng lúc trước cực kỳ bất đồng, Đinh Tử khóe miệng khẽ nhếch, độ cong , người ở bên ngoài thấy biết đây là cười hay là cười, người nào phát tâm tình lúc này của nàng.

      Đinh An bình tĩnh, bước lướt qua, ngẫm lại yên tĩnh đứng bên cạnh Đinh Tử, giọng : “Tỷ tỷ, ngày ấy ở trong hoàng cung là do muội muội nhất thời phạm hồ đồ, muội muội kỳ thực đều xuất phát từ tấm lòng tỷ muội. Hành vi Nhị tỷ như vậy chắc chắn làm thanh danh của nàng bị phá hủy, nhưng nếu tỷ muội trong phủ chúng ta giúp đỡ phen, chỉ sợ tương lai Nhị tỷ ôm nỗi hận mà chết làm sao bây giờ, ta lúc đó muốn giúp cho nhị tỷ mấy phần, ai biết nàng lại như thế. Tỷ tỷ, muội muội lên tiếng xin lỗi tỷ.”

      Trong mắt Đinh Tử lên châm chọc, thu hồi ánh mắt nhìn bóng lưng Đinh Ninh Nhi ly khai, tự tiếu phi tiếu nhìn Đinh An đầu cúi thấp đến ngực, giống như rất nghiêm túc nhận tội, trong mắt lên lãnh ý: “Tứ muội trách ta lúc đó phối hợp ngươi, phối hợp ngươi để bại hoại thanh danh chính mình, giải vây cho nhị muội?“

      Đinh An là ngốc hay là giả ngốc, loại mượn cớ này ai tin tưởng, lúc trước nếu nàng nhận, liền phải Đinh Tĩnh trộm người, mà là tội danh nàng hãm hại thứ muội, nàng nếu bị nước bọt làm chết đuối, cũng bị đưa đến am tử hoặc trực tiếp giết chết, phối hợp, nhưng ra dễ nghe. Ai lại ngốc đến mức lấy tiền đồ chính mình cùng tính mạng phối hợp với nàng, huống chi việc kia vốn là thiết kế nàng, lại bắt nàng phối hợp, buồn cười đến cực điểm!

      “Tỷ tỷ, muội muội tuyệt ý này, chỉ muốn lúc đó muội muội lo cho thanh danh Thị lang phủ, có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu, muốn cùng mọi người chia sẻ ít, đánh lạc hướng ánh mắt những người đó, việc này có thể đè xuống. Lúc đó muội muội đầu óc trống , vạn vạn nghĩ ra nhị tỷ làm ra đến mức này, vì thế làm việc quá hồ đồ, làm cho tỷ tỷ hiểu lầm muội muội. Bản thân muội muội muốn hại tỷ tỷ, chỉ do muốn xóa bỏ lời đồn của Thị lang phủ, cũng may tỷ tỷ trời sinh có phúc có tài hoa, chữa trị độc cho Thái hậu, nếu Thị lang phủ lần này sợ là tốt qua.” Đinh An mặt vẻ kinh sợ, rất sợ Đinh Tử tiếp tục hận nàng, Đinh Tử chỉ cười nhạt, vỗ vai Đinh An.

      “Muội muội cứ việc yên tâm, tỷ tỷ phải người dễ giận như vậy, tỷ tỷ biết ngươi là vì Thị lang phủ, hơn nữa chuyện này đều qua, cần gì nhớ kỹ trong lòng vui đây. Tỷ tỷ để ở trong lòng, ngươi cũng đừng để ý, nếu suy nghĩ nhiều trái lại làm tâm tư mình thuần, đến lúc đó ai cũng giúp được ngươi.”

      Đinh An cảm thấy nụ cười mặt Đinh Tử rất chói mắt, trong lời này lại đầy ý châm chọc, phải trách tội, Đinh Tử căn bản là ghi hận!

      “Tỷ tỷ rộng rãi, tỷ tỷ tại quản , sợ là còn có ít tình phải xử lý, muội muội liền quấy rầy tỷ tỷ.” Đinh An mặt mang theo tiếu ý như trước, ngược lại làm cho tiếu ý mặt Đinh Tử càng dào dạt.

      Hai người đồng thời xoay người, trong khoảnh khắc đưa lưng đối nhau đó, hai khuôn mặt tươi cười đều trầm xuống, trong mắt đều lóe ra hàn quang lãnh liệt, sát ý tràn ngập!

      Vội vã trở lại Ninh Nguyệt viện, Đinh Ninh Nhi kéo nha hoàn hỏi vội: “Phái người chăm chú nhìn Tĩnh Vân Viện, có điều tra được gì ?”

      Đại nha hoàn Hoa Nhi bên người Đinh Ninh Nhi lập tức thấp giọng : “Hồi tiểu thư, nô tỳ phái người hỏi thăm, Nhị tiểu thư gần đây vẫn ở trong sân ra, có người nào phát thích hợp.” Đinh An nhi lập tức nhíu mày, chẳng lẽ nhìn lầm rồi, nên a. Nhìn Đinh Ninh Nhi xác định, Hoa Nhi lập tức , “Bất quá nô tỳ hỏi thăm chút tin tức, gần đây nha hoàn Tĩnh Vân viện đều bị phạt, bị đánh lăn qua lăn lại, nha hoàn Tĩnh Vân viện đối với Nhị tiểu thư oán thanh rất lớn, nhưng do thường bị phạt, nha hoàn Tĩnh Vân viện bị đánh cũng thể làm việc, rất nhiều người đều nằm ở trong phòng dưỡng thương. Nô tỳ cũng cửa sau hỏi qua, phát chuyện rất kỳ quái. Gần đây trong khoảng thời gian này, Lưu Bảo An giữ cửa sau thường xuyên bị các phòng trong phủ điều hỗ trợ, cách nào giữ cửa sau, vốn dĩ nên phái những người khác phía sau coi chừng, là do bình thường có người , hai cũng do gần đây nhân thủ trong phủ hơi có vẻ đủ, bất quá thời gian gấp gáp, vì thế vẫn phái người coi chừng. vậy, nếu Nhị tiểu thư thực xuất phủ, cửa sau liền có ai coi giữ, nàng có thể dễ dàng quay lại.”

      “A? Gần đây người hầu hạ Tĩnh vân viện thường xuyên bị phạt người làm việc, Lưu An Bảo cũng thường xuyên thủ cửa sau. Hoa Nhi, ngươi có chuyện trùng hợp như thế sao?” Đinh Ninh Nhi chau mày, khóe miệng câu nụ cười ý vị thâm trường.

      “Thứ cho nô tỳ thẳng, đời làm gì có nhiều trùng hợp như vậy, nô tỳ cảm thấy Nhị tiểu thư có vấn đề lớn, chắc chắn phải do lo lắng chuyện Thượng thư phủ, nhưng nô tỳ lại hỏi thăm người khác mới biết được Lưu Bảo An gần đây thường xuyên bị điều , cách khác gần đây Nhị tiểu thư có rất nhiều cơ hội xuất phủ, chỉ là do tiểu thư gần đây mới phát nàng thích hợp mà thôi. Khi đó Thượng thư phủ còn chưa xảy ra việc gì, nàng lại vì sao lại ra, nô tỳ muốn rằng Nhị tiểu thư có vấn đề, vấn đề rất lớn.” Hoa Nhi trong mắt lên mạt tinh quang, to gan suy đoán, suy đoán lại rất hợp ý Đinh Ninh Nhi.

      Đinh Ninh Nhi ngừng gật đầu, Hoa Nhi cũng là người mới tới, tùy thân nha hoàn trước kia hiểu ý nàng lại thường xuyên làm hỏng việc, nàng liền phạt hạ xuống thành tam đẳng nha hoàn, cũng đồng thời đề bạt Hoa Nhi thành đại nha hoàn, Hoa Nhi cũng phải người trong phủ mà là do nàng mua trực tiếp từ mẹ mìn, lúc trước nàng nhìn trúng Hoa Nhi cơ linh, lại giỏi chịu khổ, ngờ nàng đúng là tinh mắt, tại xem như là mua được bảo bối: “Ngươi sai, đây chính là điều mà bản tiểu thư nghi hoặc suy đoán.”

      Hoa Nhi lại đỏ mặt khiêm tốn : “Sao lại do nô tỳ đúng, là do tiểu thư thông minh sâu xa, ở bên người tiểu thư nên nô tỳ hiểu được ít cách quan sát, thầm phỏng đoán ý tứ của tiểu thư mà thôi, vẫn là do suy nghĩ của tiểu thư chuẩn xác nhất, nô tỳ bội phục.”

      Đinh Ninh Nhi nghe tâng bốc mặt lộ vẻ cười, nhưng nháy mắt nàng lại nghĩ đến chuyện vì sao Đinh Tĩnh thường xuyên xuất phủ, thế nhưng có điều nàng có thể khẳng định, chắc chắn phải là chuyện tốt gì, nếu nàng lén lút, chỉ mang theo nha hoàn là Mẫu Đơn, Đinh Tĩnh vốn thích khoa trương cùng tâng bốc, hành vi lần này tuyệt đối bình thường.

      Đương nhiên Đinh Ninh Nhi cảm thấy việc này với nàng rất có lợi, tại Đinh Tử là nữ quan tam phẩm, nàng tranh lại, nhưng nàng còn có Đinh Tĩnh, mấy năm nay bị nàng ta ức hiếp, trong lòng Đinh Ninh Nhi vẫn luôn tức giận, tại Thượng thư phủ suy tàn, Mã di nương được sủng, còn có chuyện Đinh Tĩnh tư thông nam nhân thấp hèn, nhất định sống được tốt.

      Nàng lại khác, mẹ đẻ nàng là Phương di nương tại có thai, Đinh Tử so với nàng lớn hơn, lại là trưởng tỷ, tương lai nhất định phải gả trước nàng, Đinh Tĩnh cũng sắp phải gả, sau khi hai người gả , cả phủ đều là thiên hạ của nàng, đến lúc đó di nương sinh nhi tử, thân phận của nàng tăng cao, đến lúc đó bên tai thổi chút gió, nhà chồng Đinh Tử cùng Đinh Tĩnh cũng có thể giúp Thị lang phủ chút, kết quả như vậy làm Đinh Ninh Nhi càng được danh môn quý tộc ưu ái, đừng là thiếp, thê nàng cũng ngồi được, có thể gả cho nhà chồng tốt hơn Đinh Tử các nàng nhiều. Bất quá nghĩ như vậy, lại làm Đinh Ninh Nhi cực kỳ thoải mái, rốt cuộc vẫn phải nhờ quan hệ Đinh Tử các nàng nàng mới có thể sống tốt, vì sao nàng thể tự mình tranh thủ, nàng tin nàng thua Đinh Tử ở bất kì điểm nào.

      Hơn nữa trước khi gả cũng có thể thiết kế Đinh Tử các nàng chút, làm cho các nàng yên bình mà gả, bất quá sau hôn lễ có được coi trọng hay trước được, tại nàng ngẫu nhiên biết Đinh Tĩnh có khả năng giấu bí mật, tự nhiên muốn bỏ qua. Vì thế hôm nay nàng cố ý cấp Vương thị ngâm trà, chính là vì muốn mượn cơ hội hung hăng đả kích Đinh Tĩnh chút, làm cho nàng vĩnh viễn thể trở mình, mình vĩnh viễn đè nàng, đến lúc đó chỉ cần đem Đinh Tử giải quyết, Đinh Ninh Nhi nàng là nữ nhi tốt nhất Thị lang phủ, sao lại có thể gả vào nhà thấp hơn so với các nàng, chỉ có thể tốt hơn các nàng!

      “Các ngươi nhất định phải xem chừng Đinh Tĩnh cho ta, nếu nàng xuất môn nhất định phải báo cho ta biết.”

      “Tiểu thư yên tâm , nô tỳ theo dõi, nhân thủ đều sắp xếp xong xuôi.” Hoa Nhi cười híp mắt , Đinh Ninh Nhi yên tâm, mặt lộ vẻ lãnh, trong mắt tràn đầy chờ mong.

      Trở lại Tử Trúc viện, Đinh Tử đuổi Hỉ nhi, Linh nhi làm việc, nàng lại yên tĩnh xem sách.

      Gần đây nhiều việc, bệnh của lão thái quân lại đến án tử của Tưởng Quá, lăn qua lăn lại lâu như vậy làm nàng có bao nhiêu thời gian để nhìn sách thuốc, sách thuốc lúc trước lấy từ Tuệ Tuyệt sư phó nàng xem qua phân nửa, xem xong cuốn này, nàng phải Bạch Vân am thêm chuyến mới được. Trong phòng chỉ còn lại có thanh lật sách nhàng, lúc này Hỉ nhi chân tay tới.

      “Chuyện gì?” Đinh Tử đầu cũng nâng hỏi, Hỉ nhi đối với nhạy bén Đinh Tử sớm quen, từ lúc đầu kinh ngạc tại chuyển thành yên lặng.

      “Tiểu thư, chỗ ca ca của nô tỳ truyền đến tin tức, nha hoàn bên người Tam tiểu thư quả nhiên nghe lời của , nha hoàn bà tử lại bên ngoài Tĩnh Vân viện giống như ngày càng ít.” Trong mắt Hỉ nhi lên tia sáng, khóe miệng nhàng quyến rũ ra.

      Đinh Tử ngẩng đầu nhìn bộ dáng Hỉ nhi, bình thường nha hoàn này rất trầm ổn, tại cũng học xấu, cười khẽ: “Biết, bảo bọn họ nên hành động thiếu suy nghĩ, nhân vật chính lần này phải chúng ta, chúng ta chỉ cần nhìn là được.”

      “Vâng thưa tiểu thư.”

      “Tiểu thư, đây là sổ sách mà bên phòng thu chi đưa tới, thỉnh ngài xem qua.” Lâm ma ma chờ gian phòng có thanh , mới tới đưa sổ sách cho Đinh Tử, đây cũng là cách xử của Lâm ma ma, chưa bao giờ chen ngang.

      “Để đó , chút nữa ta xem. Lần trước bảo ngươi điều tra hạ nhân các phòng làm việc trong phủ làm việc cùng với quan hệ thân thích của bọn họ, làm xong chưa?” Đinh Tử tiếp tục nhìn sách thuốc.

      “Lão nô chỉnh lý xong rồi, phần đầu điều tra ràng nhất, chín phần sai sót, càng về sau tin tức càng ngày càng ít nên lão nô cũng thể khẳng định.” Lâm ma ma lại lấy ra tập đưa cho Đinh Tử, Đinh Tử lúc này mới buông sách thuốc, cầm lấy tập thư nhìn lướt qua.

      Trước kia nàng còn chưa có tiếp nhận quản , liền muốn đem các hạ nhân làm việc trong phủ cùng quan hệ của mọi người trong phủ đều điều tra , bất quá bây giờ chưởng quản cần hiểu để làm việc tốt hơn mà thôi. Liếc nhìn, đầu tiên là số kẻ có hậu trường, bọn hạ nhân hầu hạ ở các viện là người của ai đều viết rành mạch, bên người các di nương cùng thứ tiểu thư đại thể trong nhà có chút căn cơ, nếu động cũng tốt. Vài tờ sau đều là những kẻ có ít hậu trường, hoặc là người ở trong phủ, làm việc rất tốt nên được coi trọng, sau đó phần lớn là mới mua vào, còn chưa đầu quân vào ai cùng với những kẻ còn quan sát.

      Mà lật đến tờ cuối cùng, lúc nhìn thấy cái tên này Đinh Tử sửng sốt, trong đầu có vô số suy nghĩ, vẫn gì. Lâm ma ma tựa hồ minh bạch ý nghĩ của Đinh Tử: “Hoa tổng quản là đại tổng quản của Thị lang phủ, quản chuyện trong ngoài của phủ Thị lang, bất quá tính tình người này có chút nghiêm cẩn, lão nô ở trong phủ nhiều năm như vậy, lời cũng thể vượt qua . Hoa tổng quản cùng phu nhân gả qua là cùng năm, nhiều năm đều làm việc kỹ lưỡng như vậy, thưởng phạt phân minh, rất được dưới trong phủ tín nhiệm ỷ lại, trong lòng hạ nhân rất có uy tín. Bất quá Hoa tổng quản cũng là người số khổ, lúc tuổi còn trẻ từng có thê tử, thế nhưng sau đó lại bệnh chết, tâm như tro tàn cưới vợ hoặc thiếp, vẫn độc thân cho đến bây giờ, nghe là do cực kì thê tử của mình nên muốn tái giá.”

      “A, đời còn có nam tử si tình như thế, làm người ta cảm khái a, Hoa tổng quản ở trong phủ chắc hẳn rất được hoan nghênh .” Nhưng Đinh Tử nhớ bộ dạng của Hoa tổng quản cũng rất đẹp, lại si tình như vậy, còn bị người để ý như ong mât xem hoa cũng kỳ quái.

      “Đúng vậy thưa tiểu thư, Hoa tổng quản rất được hoan nghênh, bất quá lại giữ mình trong sạch, nghe năm đó từng có kẻ muốn trèo lên giường , đều bị đuổi còn bị phạt, những năm gần đây vẫn có nha hoàn, bà tử thích Hoa tổng quản, có hai lần đều bị Hoa tổng quản đuổi trở về, còn lại đều là kẻ có chút tà tâm nhưng dám hành động.” Lúc lời này khóe miệng Lâm ma ma cũng hơi co rúm, trong quan niệm nhận thức ở thời đại này nếu có người giữ mình trong sạch như vậy chắc chắn là kẻ lạc loài.

      Đinh Tử ánh mắt tối tăm thâm trầm, nhìn tên của Hoa Nhị Toàn, trong đầu lại lăn lộn tính các khả năng. Nếu như Hoa Nhi Toàn là nam tử si tình có thể nhịn được dụ hoặc, chắc chắn là người đáng giá tôn kính, là nam nhân cực kì tốt. Nếu phải như vậy, vấn đề liền rất lớn…

      Năm ngày sau, Đinh Ninh Nhi liền quấn quít Vương thị mang theo đám người Đinh Tử dạo thợ may ở hậu nhai, thông báo trước ngày để cùng nhau xuất phát, Đinh Tĩnh đột nhiên bảo nha hoàn đến xin phép, rằng mình thoải mái sợ là được.

      “Nhị tỷ thoải mái, nên tìm đại phu khám mới được, nếu bệnh thành bệnh nặng tốt.” Đinh Ninh Nhi rất quan tâm với nha hoàn bên người, “ tìm đại phu khám cho nhị tỷ, đừng chậm trễ.”

      truyền lời chính là đại nha hoàn Mẫu Đơn bên người Đinh Tĩnh, mặt nàng khẽ biến, vội cười : “Tiểu thư chỉ hơi cảm lạnh, có trở ngại lớn, chỉ muốn rời giường, cũng muốn lây bệnh cho lão phu nhân cùng chúng vị tiểu thư, vì thế hôm nay ra ngoài với các vị, tiểu thư cũng có chút tiếc nuối.”

      Đinh Ninh Nhi cũng kiên trì, tiếc nuối : “Muốn cùng tổ mẫu với tỷ muội mấy người chung, xem ra đành phải để Nhị tỷ dưỡng bệnh cho tốt, đến lúc đó chúng ta chọn cho nhị tỷ vài món mà nàng thích cũng được.”

      Vương thị cau mày, trong lòng lại vui, nàng hôm nay tâm tình rất tốt, lúc này Đinh Tĩnh lại bệnh thể làm cho tâm tình nàng vui vẻ, chỉ lạnh nhạt gật đầu: “Vậy để cho nàng nghỉ ngơi , sinh bệnh nên ra ngoài, nếu như bệnh tình nặng thêm nhất định phải tìm đại phu nhìn mới được.”

      “Làm lão phu nhân quan tâm, nô tỳ để cho bệnh tình tiểu thư nặng thêm.” Mẫu Đơn cung kính dịu ngoan , nhìn mọi người ngồi xe ngựa ly khai, lúc này mới thở dài hơi chạy về Tĩnh Vân viện. Lại chú ý tới trong mắt Đinh Ninh Nhi lóe ra vẻ tính kế, Đinh An như có điều suy nghĩ, Đinh Tử mỉm cười vẫn đọng ở mặt.

      chưa?” Mới vừa vào phòng, Đinh Tĩnh liền kéo Mẫu Đơn khẩn trương .

      “Tiểu thư yên tâm, nô tỳ tận mắt thấy lão phu nhân các nàng ly khai.” Sau khi nghe xong Đinh Tĩnh lúc này mới yên tâm, trong lòng nhưng lại có dự cảm bất hảo, làm cho nàng có chút do dự, Mẫu Đơn hôm nay mí mắt cũng liện tục nhảy, suy nghĩ hồi lâu giọng đề nghị.

      “Tiểu thư hôm nay có , nô tỳ nghĩ ngài nên , lão phu nhân các nàng đều xuất phủ, vạn nhất đụng phải, cũng a.” Mẫu Đơn hoàn toàn muốn chỗ đó, mỗi lần nhìn thấy tiểu thư cùng Hắc Quỷ cá nước thân mật, mỗi lần trở về Mẫu Đơn cũng phải nôn lần.

      Nàng muốn nơi đó, thế nhưng nàng là đại nha hoàn bên người Đinh Tĩnh, người nhà đều làm việc ở trong phủ, nếu nàng vi phạm ý nguyện Đinh Tĩnh, hoặc đem chuyện này truyền , chỉ nàng, người nhà cũng mất mạng. Nhưng Mẫu Đơn đối Đinh Tĩnh lại phi thường phẫn hận, vì tùy hứng của nàng, ngay cả thuần khiết nàng cũng có. Vốn ba bốn ngày lần, thế nhưng gần đây cứ hai ngày lần chỗ Hắc Quỷ, canh giờ cá nước thân mật nghỉ ngơi rồi trở về, mỗi lần Mẫu Đơn đều hận thể phun chết Đinh Tĩnh.

      Bởi vì nàng thể vào, đó là nàng cũng… viền mắt Mẫu đơn rưng rưng, hận nắm chặt nắm tay.

      Đinh Tĩnh nghe lời đề nghị của Mẫu Đơn lại giơ tay lên cho nàng cái tát, nước mắt Mẫu Đơn liền nhịn được rơi xuống, lại nghe Đinh Tĩnh mắng: “Ngu xuẩn, là ai ngươi còn ràng sao, nếu nhất định đem chuyện của chúng ta lan truyền cho mọi người đều biết, lại ta còn muốn lợi dụng làm việc cho ta, chuyện này tiến hành, ta nhất định phải đem thanh danh Đinh Tử làm so với ta còn thối.” Căn bản chú ý tới thần sắc Mẫu Đơn, Đinh Tĩnh vừa nghĩ tới Đinh Tử thần sắc liền trầm phẫn nộ.

      Mẫu Đơn hai mắt đỏ đậm, trong lòng mắng to. Đồ đê tiện!

      Mình là dâm phụ còn mượn cớ nhiều như vậy, nếu phải do mình muốn, nếu phải do mình hưởng thụ, làm sao tại lại tâm tâm niệm niệm bị người đè. Đều là thứ thấp hèn, thực rất buồn cười!

      Nghĩ Vương thị xe ngựa xa, Đinh Tĩnh mang theo Mẫu Đơn giống bình thường len lén từ cửa sau rất nhanh ly khai, lên cỗ xe ngựa đơn giản rất nhanh nhằm phía thành nam nhai.

      Hậu nhai

      Xe ngựa Thị lang phủ lảo đảo đường, Đinh Ninh Nhi thỉnh thoảng vạch màn xe hướng ra phía ngoài nhìn, ràng có chút yên lòng, lúc tới chỗ thợ may Đinh Ninh Nhi tựa hồ ngày càng lo lắng, hai tay ngừng níu chặt khăn tay, mặt trướng có chút hồng. Lúc này Hoa Nhi đột nhiên kéo qua, hơi lôi kéo ống tay áo Đinh Ninh Nhi, trong mắt Đinh Ninh Nhi lên vẻ mừng như điên: “A.” Kêu tiếng, thẳng tắp ngã vào người Hoa Nhi.

      “Tiểu thư tiểu thư, ngươi sao vậy?” Hoa Nhi lập tức phối hợp kêu to lên, Đinh Ninh Nhi híp nửa mắt, có chút thoải mái ừ tiếng, “Ta cũng biết, đột nhiên cảm giác choáng váng, tổ mẫu các ngài hay là trước vào xem chút , thân thể Ninh nhi thoải mái, ta để Hoa Nhi mang ta y quán bên cạnh nhìn chút, xong xuôi ta liền tìm các ngươi.” Đinh Ninh Nhi chuyện hữu khí vô lực, hai má có chút tái nhợt, Vương thị vốn định xoay người liền vào, thế nhưng thấy nàng như vậy cũng thể bỏ mặc nàng.

      nữ tử như ngươi sao có thể đơn độc gặp đại phu ở bên ngoài, ta vẫn nên cùng ngươi đến chỗ đại phu, dù sao chỗ thợ may lúc nào đều được, chút nữa thân thể ngươi tốt hơn chúng ta cùng xem, tổ mẫu sao lại nhẫn tâm mặc kệ ngươi đây.” Lời của Vương thị nghe kỹ tựa như rất quan tâm tôn nữ, Đinh Ninh Nhi cảm động rối tinh rối mù, gật đầu lia lịa, mặt đều là vui mừng.

      Đinh Tử nắm khăn thêu nhàng lao mồ hôi trán, cuối cùng che ở khóe miệng, ánh mắt cụp xuống, bởi vì nàng thực có chút nhịn được. Đinh Ninh Nhi cùng Vương thị đều tự cho rằng mình hành động rất tốt, lại biết người ở bên ngoài lại biết gì, biết thế nào. Bất quá thấy Đinh Ninh Nhi hao hết tâm lực biểu diễn như vậy, nàng cũng thể nể mặt như thế, nên phối hợp chút.

      “Tổ mẫu đối xử với muội muội là tốt, ngay cả Tử nhi đều hâm mộ, Tử nhi nghĩ nếu Tử nhi bị bệnh, tổ mẫu cũng đối xử tốt với Tử nhi như vậy, Tử nhi thực là cảm động chết.” còn kém hai giọt nước mắt.

      Đinh Ninh Nhi che đầu nghiêng mặt có chút dữ tợn, Đinh Tử cũng vô giúp vui, nàng cắn răng lại suy yếu cười. Vương thị thấy tỷ muội các nàng tình thâm, rất là vui mừng cười.

      Mọi người vội vã ngồi xe ngựa tìm y quán, ngay lúc đó chiếc xe ngựa ngược hướng các nàng chạy ngang qua, vén màn xe Đinh Ninh Nhi bị sức gió tạ qua, nghi kinh kêu tiếng: “Đây phải là…”

      “Có chuyện gì đáng ngạc nhiên sao?” Vương thị dựa vào vách tường xe, cau mày .

      “Ta… Ta…” Đinh Ninh Nhi tin mở to mắt, biểu tình của nàng giống như là biết thế nào, ngược lại làm Vương thị càng thêm hài lòng, “Có chuyện mau, có cái gì ấp a ấp úng!”

      Đinh Ninh Nhi do dự chút, quyết định mới : “Tổ mẫu, chiếc xe ngựa vừa chạy ngang qua, ta thấy Mẫu Đơn xe ngựa, nàng là thiếp thân nha hoàn của Nhị tỷ a, hơn nữa thân thể nhị tỷ còn bệnh, nàng ở trong phủ chăm sóc lại chạy ra làm cái gì. Nhìn biểu tình nàng còn rất cấp bách, hay là Nhị tỷ có chuyện gì, chúng ta nên xem chút hay , chúng ta nhiều người, Nhị tỷ nếu có chuyện gì cũng có thêm người chiếu ứng.”

      Vương thị trong lòng cực kỳ vui, sáng sớm xuất môn Đinh Tĩnh liền thân thể thoải mái theo tới, tới tiệm thợ may, Đinh Ninh Nhi cũng bộ dáng yếu ớt, này còn chưa tới y quán, liền thấy nha hoàn của Đinh Tĩnh, cũng biết là xảy ra chuyện gì lại đánh xe trùng hợp như thế. Chuyện xấu tốt thế nào tựa cùng chỗ, có việc gì làm nàng hài lòng. Nhưng Đinh Tĩnh lại là tôn nữ của nàng, nhìn thấy nàng ta gặp chuyện may, nàng cũng thể mặc kệ, tình nguyện gật đầu: “Cũng nên xem chút.”

      Xe ngựa Thị lang phủ tăng nhanh mấy phần, chăm chú đuổi kịp xe ngựa của Mẫu Đơn, nhưng lúc xe càng chạy càng xa, mọi người cũng càng kinh hãi, cảnh sắc xung quanh ngừng biến ảo, càng chạy sâu, cảnh vật càng ngày càng rách nát chịu nổi, những chỗ này nếu là ngày xưa các nàng tuyệt đối đặt chân, tâm mọi người đều sinh mấy phần nao núng.

      Các nàng như vậy, Đinh Tĩnh là tiểu thư vẫn dưỡng ở khuê phòng cũng nên như thế a, vì sao lại muốn tới nơi này, chẳng lẽ trong xe ngựa có Đinh Tĩnh sao, chỉ là do Mẫu Đơn phụng mệnh ra làm việc?

      Vương thị vừa định phái người gọi Mẫu Đơn lại hỏi, Đinh Ninh Nhi lại : “Mẫu Đơn tiến ngõ hẻm kia, a, xe ngừng, trời ạ, đúng là Nhị tỷ, nàng tới chỗ như thế để làm gì a?” Vương thị lập tức ra lệnh dừng xe ngựa, vạch màn xe nhìn ra ngoài, nhìn thấy Đinh Tĩnh vươn cái đầu ra, thấy hắc y nam tử mở cửa, liền lùi về, Mẫu Đơn đem xe ngựa trực tiếp vào, nam tử kia mặt lóe ra tia nguy hiểm, cũng mặc kệ là có người hay , trực tiếp cười đóng cửa. Trong lòng Vương thị có dự cảm bất hảo, bởi vì nàng vừa nhìn thấy mặt nam tử dục ý nồng đậm.

      , xem!” Vương thị trầm mặt ra lệnh, xe ngựa chậm rãi vào, tâm tình mọi người khác nhau.

      Vương thị càng nghĩ càng giận, Đinh Tĩnh cáo ốm bồi tổ mẫu là nàng, lại tới loại địa phương này, còn gặp nam tử đứng đắn, nào có điểm bộ dáng của tiểu thư khuê các? Hai mắt Đinh Ninh Nhi lại sáng sủa hưng phấn, rất chờ mong nhìn thấy tình cảnh kế tiếp, ánh mắt Đinh An ngừng quét vẻ mặt của mọi người ở trong xe ngựa, cuối cùng dừng ở người Đinh Tử.

      Đinh Tử lúc này hơi cau mày, trong mắt có chút thâm trầm biết suy nghĩ gì, cảm giác Đinh An nhìn nàng mà quay đầu, sau đó lộ ra nụ cười xán lạn, Đinh An trong lòng vừa nhảy, thế nhưng lại cảm giác toàn thân tóc gáy dựng thẳng, cỗ hàn lãnh khí chui thẳng vào não.

      Đinh An vội vã chuyển tầm mắt, lại phát phía sau lưng nàng ướt mảnh, vì sao nàng cảm thấy trong ánh mắt Đinh Tử lại mang theo tia cảnh cáo cùng với lãnh khốc, nàng cảm thấy biểu tình thập phần đáng sợ, trong lòng bang bang nhảy ngừng, căn bản vô pháp bình phục xuống.

      “Chính là ở đây, Hoa Nhi gõ cửa.” Xe ngựa tìm đến cửa lớn, Hoa Nhi xuống xe vừa muốn gõ cửa, đúng lúc nghe thanh bên trong kinh hãi cứng tại chỗ, mà nguyên bản nghi hoặc Hoa Nhi vì sao bất động mọi người muốn chuyện, lại nghe đạo giọng nữ thở gấp: “A…” Sau đó đạo giọng nam thô suyễn cùng giao triền cùng chỗ.

      Trong lúc mơ hồ, bên tai các nàng tựa hồ có thể nghe thấy thanh va chạm, mọi người đều cảm giác đầu mình nổ tung, bởi vì các nàng nghe rất ràng, cái giọng nữ kia phải ai khác, chính là thanh của Đinh Tĩnh.

      Loại thanh này ngay cả tiểu thư chưa lấy chồng cũng ngốc biết là cái gì, đó là tiếng rên rỉ nam nữ lúc giao hoan…

      Vương thị tức giận toàn thân phát run, vạn ngờ Đinh Tĩnh chỉ ở trong cung quyến rũ nam nhân, bây giờ lại câu ra tới bên ngoài, hơn nữa nam nhân này vẫn ở loại địa phương nguy hiểm này, quả thực ném mặt mà.

      Hai mắt Vương thị phẫn hận, động tác thập phần gọn gàng nhảy xuống xe ngựa, nàng tuyệt đối tha cho Đinh Tĩnh!

      Đúng là thứ thấp hèn! Thế nhưng phóng đãng chịu nổi như vậy, chẳng phải là mất hết mặt mũi Thị lang phủ, thể tha thứ!
      Dion, Nguyệt Kim, fujjko7 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :