1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cưỡi Rồng - Nga Mi (Hoàn+ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #226ab9']Chương 129:
      #226ab9']Lên xe trước mua vé bổ sung sau
      Nguyệt quốc gióng trống khua chiêng chuẩn bị sau mùa xuân phát động chiến tranh đánh Li quốc, chuyện Giang Như Luyện ngang nhiên xâm nhập hoàng cung, còn sai thủ hạ nhiều lần vào cung ám sát truyền khắp thiên hạ, các nước lớn gần đó đều trận đại chiến này thể tránh khỏi.

      Bọn họ đều dựa vào hai nước lớn này để sinh tồn cũng sống khá giả, các nhóm đặc phái viên của các nước đều tìm cách hỏi thăm tin tức, suy nghĩ kỹ cách bảo tồn thân mình.

      Trước nay nước lớn giao chiến, may mắn nhất đều là bọn họ, cẩn thận bị hai nước lớn hoặc nước láng giềng thừa dịp loạn lạc thâu tóm cũng có gì lạ.

      Hoàng đế Li quốc với Nguyệt quốc cũng đều lo lắng các nước xung quanh thừa dịp bọn họ giao chiến mà dùng sức phá rối.

      Hoàng đế cùng các đại thần vội vàng đối phó các đặc phái viên các nước, chuẩn bị quân lương, vũ khí, v.v.., khí thành Tử Dạ cũng có vẻ có chút khẩn trương.

      Thám tử núp ở Li quốc đưa tới mật báo, Giang Như Luyện và Húc quang Thánh tử vẫn chưa quay về Phụng Thần giáo, trước mắt hành tung , điều này càng khiến Tần Du Du cảm thấy đứng ngồi yên.

      Lẽ ra cao thủ như Giang Như Luyện nên làm chuyện vào cung ám sát linh tinh, làm tổn hại thân phận, nhưng ông ta cố tình làm, thậm chí còn sai thuộc hạ đến lần nữa.

      Đường đường cao thủ đứng đầu lại giữ mặt mũi như vậy khiến người ta đau đầu, Nghiêm Di nhất thời cũng có cách nào có được tin tức của thầy trò bọn họ, đành phải đưa Tần Du Du theo bên cạnh, cẩn thận đề phòng.

      "Giang Như Luyện chết tiệt, có cách dụ ông ta ra sau đó xử lý ông ta sao?" Tần Du Du cảm thấy sốt ruột. Tuy nàng thích ở cùng chỗ với quái tướng công, nhưng cần từ sáng đến tối đều ở cùng nhau như vậy chứ.

      Nàng chuyện gì cũng làm được, muốn ra ngoài tuần tra đóng quân cũng đưa nàng theo, muốn vào cung gặp hoàng đế thương nghị chính cũng đưa nàng theo, thậm chí bị mời tham gia công vụ, yến hội hoặc chiêu đãi đặc phái viên các nước cũng đưa nàng theo.

      Trong kinh thành ai ai cũng truyền nhau Thánh bình Thân vương vợ như mạng, phút cũng rời khỏi tân vương phi, cũng có người tân vương phi dã tâm lớn, chuyện gì của Thánh bình Thân vương cũng muốn nhúng tay vào.

      Lại biết Tần Du Du phiền cực kỳ, càng thêm hận thầy trò Giang Như Luyện làm hại nàng hoàn toàn được tự do đến tận xương tủy.

      Nghiêm Di ngoại trừ thích ánh mắt người nào đó đánh giá Tần Du Du có cái loại ngầm có ý đồ ra, ra cảm thấy như vậy cũng tệ.

      "Giang Như Luyện thể cứ núp trong chỗ tối, ông ta vốn là giáo chủ Phụng Thần giáo. Đa số trưởng lão của Phụng Thần giáo cũng thể nghe theo ông ta làm bậy, nàng ngoan ngoãn nhịn mấy ngày nữa là được rồi." Nghiêm Di lời ngon tiếng ngọt an ủi.

      "Bọn họ nên tìm đến cũng là tìm đến chàng với ca ca chàng, tìm đến ta làm gì?" Tần Du Du buồn bực , nàng còn muốn tìm bọn họ báo thù, truy hỏi tung tích cha mẹ ở đâu.

      Nghiêm Di xoa xoa đầu nàng gì, Giang Như Luyện với Húc quang Thánh tử có nhiều lý do tìm đến nàng lắm. Cơ quan thuật của nàng cách xa cơ quan sư đương thời, dung nhan tuyệt thế của nàng lại quá giống mẹ, tùy tiện bao nhiêu đó cũng đủ để bọn họ ra tay với nàng.

      giờ địa vị của nàng ở Nguyệt quốc và trong lòng của , càng thêm quan trọng, càng khiến những người khác có lòng ham muốn nàng, trước khi hai nước sắp khai chiến. Nếu bắt được nàng, là lợi thế ép buộc tốt nhất.

      "Mẫu hậu , trước khi đại chiến diễn ra muốn chúng ta lo liệu đại hôn. Đúng lúc Thạch Viện bên đó sửa chữa sắp xong rồi, sau đại hôn nàng liền dọn đến bên đó ở với ta."

      Nghiêm Di trong thời gian đó tới nay buổi tối đều ở tại tiểu thạch viện trong tú lâu của Tần Du Du, các sinh hoạt thường ngày khẳng định bằng ở thạch viện bên đó. Nơi này dù sao cũng là nơi xây dựng do mình vương phi ở lại, về kết cấu nghiêng về tinh xảo, lung linh chút.

      Tần Du Du kỳ quái : "Chúng ta phải đại hôn rồi sao?" Nghe lần đó là khuôn mẫu hôn lễ cao nhất ở tộc Nghiêm thị rồi mà.

      Tuy có người xem lễ, nhưng nhớ đến Nghiêm Di ở trước bia ngọc tổ tiên cùng nàng lập lời thề, nàng cảm thấy hôn lễ đó so với loại đối mặt lạy tới lạy lui, có thành ý hơn nhiều lắm.

      Nghiêm Di nhìn ngắm tóc của nàng, cười : "Đó là hôn lễ trong tộc chúng ta, với thân phận Nghiêm phi của ta vốn còn có lễ nghi sắc phong và đại hôn chính thức nữa. Nhưng ta nghĩ nàng nhất định sợ phiền toái, cho nên xin mẫu hậu hợp lại cử hành cùng ngày."

      Tần Du Du bừng tình đại ngộ, nàng liền thấy lạ. Làm sao Nghiêm Di vừa cầu hôn với nàng, vừa tuyên bố với cả thiên hạ nàng là vương phi, thậm chí người trong vương phủ từ đầu sau đêm đó toàn bộ sửa lại cách gọi. Lúc tiến cung gặp hoàng đế và thái hậu, mọi người trong cung cũng gọi nàng vương phi.

      Nàng chỉ cảm thấy bọn họ lập vương phi quá thoải mái, tùy ý, ngờ ra tên vô lại này lừa nàng gạo nấu thành cơm rồi mới bổ sung làm đủ thủ tục sau! là quá gian xảo rồi!

      "Các trưởng lão trong tộc chọn ngày tốt đại hôn là bảy ngày sai, hôn phục chờ tới ngày mai hẳn là đưa tới, trong phủ tất cả đều chuẩn bị tốt, nàng cái gì cũng cần nghĩ nhiều, ngoan ngoãn chờ làm tân nương tử là được." Nghiêm Di giống như phát nàng khó chịu, tiếp tục kể an bài hôn lễ.

      Tần Du Du vừa nghi hoặc, muốn chuẩn bị hôn lễ phải chuyện đơn giản, hơn nữa quái tướng công còn là thân vương, làm sao có thể trong nháy mắt liền chuẩn bị tốt?

      "Khi nào bắt đầu chuẩn bị? Ta sao lại biết?" Tần Du Du cảm thấy mọi chuyện trôi qua càng hồ đồ rồi.

      Nghiêm Di cười xoay người nàng đè lên giường, cúi đầu cười khẽ : "Lúc chúng ta đến trấn Bát Tắc, ta gửi thư để người trong phủ bắt đầu chuẩn bị rồi."

      Tần Du Du đôi mắt to xinh đẹp trừng lớn, chán nản : "Chàng chắc chắn ta nhất định gả cho chàng sao?!" Hơi quá đáng rồi nha! Càng quá đáng là mình thế mà ngu ngốc, hồ đồ bị lừa tới tay!

      "Tiểu mỹ nhân ta vất vả lắm nhìn trúng, làm sao có thể để nàng chạy mất chứ?" Trong giọng của Nghiêm Di giấu được đắc ý.

      cũng chưa từng ở người ai tiêu phí nhiều công phu như vậy, nhưng so với những gì thu hoạch được mà , cảm thấy tất cả đều đáng giá.

      ra thánh chỉ lập Tần Du Du làm phi, ngày quay về kinh tiến cung xin thái hậu rồi, hơn nữa báo tên cho các vị trưởng lão ở Tôn Tự Viện và Tư Đế Hương.

      Lúc Tần Du Du còn khờ dại nghĩ mình bị Nghiêm Di lừa về làm khổ sai kiêm tù nhân, ra danh phận của hai người do Nghiêm Di đơn phương định ra hết rồi.

      "Hừ! Ta nếu đồng ý, chàng có thể làm gì đây?!" Tần Du Du buồn bực .

      Trong ánh mắt của Nghiêm Di hình như dấy lên hai ngọn lửa nóng bỏng: "Nàng đồng ý... Ta đánh phải "dốc sức làm", thuyết phục nàng tốt, nàng muốn thử lần hay ?"

      "Vô sỉ! Trời còn chưa tối chàng muốn làm chuyện xấu!" Tần Du Du vừa né tránh bàn tay ý đồ trượt vào trong y phục của nàng, vừa khẽ gọi ngăn lại.

      "Ta làm chuyện xấu luôn luôn chọn giờ."

      Ngoài tú lâu tuyết rơi bay tán loạn, trong tú lâu xuân ý hòa thuận vui vẻ.

      Tên vô sỉ nào đó làm xong chuyện xấu, cảm thấy mỹ mãn, ôm ấp âu yếm tiểu thê tử : "Nàng phải ghét mỗi ngày cứ phải theo ta từ sáng đến tối, được tự do sao? Ngày mai ta thể ở cùng nàng, nàng theo ta tiến cung, ngoan ngoãn đợi trong thiên điện, muốn làm gì cũng được, buổi tối ta trở về đón nàng."

      Tần Du Du trầm mặc lát : “Được.”

      Nàng đoán được vì cái gì đưa nàng theo, ngày mai hẳn là định cùng Nghiêm thử nghiệm uy lực của pho đại pháp? Bao nhiêu ngày trôi qua, vậy bọn họ làm ra đại pháo hoàn chỉnh rồi.
      #226ab9']Chương 130: Đại pháo xuất
      Nghiêm Di từ lúc tỉnh lại đến nay, liền cố tình ở trước mặt Tần Du Du nhắc tới chuyện gì liên quan đến đại pháp của thánh tổ nữa, thậm chí cũng chưa từng ở trước mặt nàng bàn luận đủ loại chuẩn bị tấn công Li quốc.

      Tần Du Du mừng rỡ an tâm làm đà điểu (trốn tránh), chỉ xem như chuyện đó chưa từng xảy ra.

      Hôm sau Nghiêm Di đưa nàng tiến cung, thu xếp đâu vào đấy ở điện phụ bên Ngự Thư Phòng, để Lương Lệnh cùng Đỗ Vi Nương ở lại với nàng, tự mình đến hội hợp với hoàng đế.

      Nghiêm Di tặng cho Tần Du Du nhẫn Tu Di, cất tất cả tài liệu, công cụ bình thường nàng chế tác cơ quan cần dùng đến vào đó, để nàng lúc nào cũng mang theo bên mình, đến đâu cũng có thể tự tiêu khiển, tự vui chơi.

      Lúc trước có Tiểu Khôi bên cạnh, đa số gia sản của Tần Du Du đều để trong túi bụng của nó, tại Tiểu Khôi thể cùng nàng chạy khắp nơi được, đành phải đổi công cụ chứa vật khác thôi.

      Nhưng Tần Du Du hôm nay có đùa nghịch cơ quan nữa, mà lấy ra vài y phục bằng vải gấm mỏng đủ kiểu dáng, định cắt may làm ra bộ khác.

      Đỗ Vi Nương vừa thấy liền vui mừng: "Vương phi người có thai? Đây là chuẩn bị cho tiểu vương gia, tiểu quận chúa sao?" Nhưng mấy y phục đó kiểu dáng nhìn thế nào cũng có chút kỳ lạ còn có chút nhìn quen mắt?

      Tần Du Du lúng túng lắm: " phải, là làm cho Tiểu Khôi, nó hẳn là rất nhanh thăng cấp, ta may bộ y phục mới cho nó, nó nhất định rất vui mừng."

      Đỗ Vi Nương cái gì cũng tốt, chỉ là quá thích, mong muốn nàng cùng quái tướng công sinh đứa , điều này làm cho người ta rất biết sao.

      Quả nhiên bà vừa nghe Tần Du Du trả lời nhất thời thất vọng, lẩm bẩm : "Người nhớ làm cho Tiểu Khôi, sao lại làm cho vương gia?"

      " thiếu y phục mà..." Tần Du Du , y phục của Tiểu Khôi cũng chỉ có bộ do Thái Ti Phường đưa tới thôi, y phục của Nghiêm Di... Nàng buồn chán đếm đâu, dù sao nhất định phải ít.

      "Người làm cho ngài ấy với tú nương làm làm sao giống nhau được?!" Đỗ Vi Nương cảm thấy mình rất cần đánh thức tiểu vương phi chậm chạm này tốt.

      Tần Du Du nhớ tới nàng có lần bắt chước nữ hài tử trong thôn làm cái hà bao đưa cho sư phụ, sư phụ cười đến miệng gần như nứt đến sau tai, hà bao đó ông bao giờ dùng, mà trân trọng đặt trong hộp gấm ở bàn, còn khoe khoang với các thúc thúc, bá bá có giao tình tệ nữa.

      Được... cái hà bao có thể dỗ sư phụ mở cờ trong bụng, nếu nàng làm y phục cho quái tướng công. Hẳn là có thể khiến vui mừng đến nửa đêm nằm mơ cũng cười tỉnh!

      Tần Du Du lúc này gật đầu : "Sau khi chúng ta trở về, vào khố phòng chọn vải vóc tốt may , nhưng thích màu sắc gì, chất liệu nào?"

      Hỏi cái này, nàng bỗng cảm thấy mình hình như có chút quá để ý quái tướng công rồi, quái tướng công biết nàng thích ăn cái gì, thích màu sắc gì. thích y phục, trang sức có hình dạng gì, thậm chí tại ở chung chỗ, đôi khi đích thân chải đầu vấn tóc cho nàng, ngay cả kiểu tóc cũng là kiểu nàng thường thích.

      Nàng hiểu biết về quái tướng công lại có hạn, càng chú ý khẩu vị thích của . Nàng làm thê tử quả có chút thất bại.

      Đỗ Vi Nương thấy nàng nghe lọt (hiểu) được lời của mình, vui mừng : "Sở thích của vương gia, ta là ràng nhất, nhất định có thể giúp người chọn ra thứ ngài ấy thích nhất. Ha hả! ra vương phải nếu biết người làm y phục cho ngài ấy. Mặc kệ là màu gì, kiểu gì, ngài ấy đều nhất định thích."

      "Trước đừng cho biết, làm xong lại khiến vui vẻ chút." Tần Du Du .

      " thành vấn đề!" Chuyện khác bà giúp đỡ giấu giếm vương gia, nhưng loại tình thú của vợ chồng này, bà hiểu được.

      Trong điện phụ hòa thuận vui vẻ, ấm áp, trong doanh địa quân hoàng gia nào đó đóng quân ở vùng ngoại ô xa kinh thành hơn mười dặm, tâm tình Nghiêm Di cùng hoàng đế cũng khẩn trương vô cùng.

      Bọn họ sáng sớm tiếng động rời khỏi kinh thành đến đây, bên cạnh mang theo tùy tùng. Thậm chí cũng có thông báo cho tướng lĩnh trong doanh địa.

      Đây là trong mười hai chỗ đóng quân ngoài kinh thành, chỉ có Nghiêm Di, Nghiêm, cùng với ba gã cơ quan sư xuất thân từ dòng chính Nghiêm thị biết bọn họ ở nơi này chuẩn bị vũ khí lợi hại nhất cũng thần bí nhất của Nguyệt quốc --- đại pháo thánh tổ.

      Hai thầy trò Giang Như Luyện vẫn núp trong thành Tử Dạ, lỡ như bọn họ sớm biết tồn tại của đại pháp thánh tổ, nhất định trăm phương ngàn kế phá hư. Hai người đó tu vi cao thâm, hành tung mơ hồ, khó lòng đề phòng được. Huynh đệ Nghiêm thị thể thận trọng.

      Kho chứa ngầm của doanh địa sâu trong vùng trống phía Tây Nam, là nơi quan trọng để ba cơ quan sư mất ăn mất ngủ lắp ráp đại pháo.

      Tần Du Du nếu nhìn thấy trong khố phòng có mười đại pháo lắp ráp hoàn thành, cùng với linh kiện đại pháo chất đống như núi, nhất định bị dọa sợ sốc.

      Nhiều ống pháo, giá pháo và linh kiện đủ tiêu chuẩn hình dáng và cấu tạo, tuyệt đối thể chỉ ngắn ngủi chưa đến tháng có thể đúc ra, gia công hoàn thành được.

      Thực chất, từ khi năm trước gặp nàng ở núi Thọ Nam phá giải, thông qua được cơ quan thí luyện do thánh tổ để lại, Nghiêm Di thông báo Nghiêm triệu tập thợ giỏi nhất bí mật dựa vào mô hình đại pháo và bản vẽ linh kiện, dùng thép tinh chế tạo ra hàng loạt linh kiện giống nhau hoàn toàn, ngay cả đạn pháo cũng dự trữ nhiều biết bao nhiêu.

      Vì trận quyết chiến giữa Nguyệt quốc với Li quốc, Nghiêm thị mấy năm nay chuẩn bị đầy đủ, cũng chỉ thiếu gió đông Tần Du Du bất ngờ xuất này thôi.

      Nghiêm nhàng vuốt ve thân pháo, cố gắng dùng giọng điệu vững vàng đứng trước ba cơ quan sư vẻ mặt kích động : "Các ngươi xác định pho đại pháo này hoàn toàn lắp ráp xong rồi chứ?"

      cơ quan sư dẫn đầu tuy vẻ mặt có vài phần khốn đốn, tiều tụy, hai mắt lại sáng ngời lạ thường: "Đúng vậy, thần dựa vào bản ghi chép của ba người trong ngày vương phi nương nương lắp ráp đại pháo, xác nhận hề lầm, lần nữa vẽ lại bản vẽ, sau đó mới bắt đầu ra tay. Thần dám lấy tính mạng đảm bảo, tuyệt đối so với thân thủ vương phi nương nương ráp vào là độc nhất vô nhị (ý là giống hệt)!"

      "Tốt lắm! Sau đó cho trẫm nhìn xem uy lực của đại pháo thành tổ này!" Nghiêm quay đầu nhìn sang Nghiêm Di, lại phát đệ đệ biểu tình khô khan thế mà ở phía sau thất thần.

      "A Di suy nghĩ cái gì? Hay là đại pháo này có vấn đề?" Hoàng đế cười hỏi, trong mắt ảm đạm né tránh .

      " có gì, đệ phân phó phòng thủ nơi này chuẩn bị." Nghiêm Di gì thêm, xoay người rời khỏi phân xưởng ngầm, tới phân phó tướng lãnh đóng quân nơi này chuẩn bị rút lui, để bọn họ thí nghiệm uy lực đại pháo.

      Hoàng đế thấy bóng dáng Nghiêm Di biến mất ở cuối thang lầu, trong lòng cười lạnh.

      Đệ đệ tốt của suy nghĩ đến nữ nhân phục hồi lại đại pháo thánh tổ đó, trong lòng đệ ấy trống rỗng, do dự, thậm chí sau đó hối hận... Vì hai huynh đệ bọn họ liên thủ lập mưu.

      Sức ảnh hưởng của nữ nhân đó với đệ ấy, so với mọi người tưởng tượng đều lớn hơn.

      Công tác chuẩn bị rất nhanh sắp xếp xong, Nghiêm Di tìm được tướng lãnh đóng quân ra lệnh tiếng, toàn bộ doanh binh đều rút khỏi doanh địa, lui về phía tây hơn năm dặm. Các thám tử trinh sát khác rất nhanh đưa người tạm vụ ở phía đông hai mươi dặm trong doanh địa rút lui.

      Tất cả mọi người biết xảy ra chuyện gì, nhưng Nghiêm Di ở trong quân Nguyệt quốc chính là thần cao nhất, ai nghi ngờ, truy hỏi quyết định của .

      Ba cơ quan sư dùng cơ quan trang bị trong phân xưởng ngầm đưa pho đại pháo vận chuyển an toàn lên mặt đất, miệng pháo quay về phía tảng đá lớn ở cánh đồng hoang vu ngoài phía đông doanh địa.
      #226ab9']Chương 131: Giang sơn mỹ nhân
      Ánh lửa chợt lóe, đùng đùng!

      Tiếng nổ quanh quẩn trong doanh địa, rất nhanh ngoài phía đông hơn mười dặm truyền đến tiếng ầm ầm như sấm rền.

      Thành công?! Hoàng đế với Nghiêm Di nhìn nhau, mừng như điên và kích động thể che giấu, hai người lệnh hai gã cơ quan sư còn lại canh giữ tại chỗ, đưa cơ quan sư đứng đầu cùng hướng đến nơi truyền đến tiếng vang lớn, gấp gáp chạy băng băng tới đó.

      Có lẽ là hơn năm dặm, cái hố lớn đột ngột xuất mặt đất, trong hố và xung quanh đều cháy đen mảnh, nhiều vụn đá vụn đất tạo thành các đường từ tâm phân bố ở xung quanh hố.

      Khi Nghiêm Di với Nghiêm cùng cơ quan sư đó tới nơi, đứng phía miệng quanh hố có thể cảm giác được nhiệt lực đáng sợ phá tới.

      "So được với kích toàn lực của võ thánh hơn cấp mười! Thánh tổ phù hộ, trời giúp Nguyệt quốc ta!" Hoàng đế nhìn ra ngoài hồi, bỗng nhiên cười ha hả.

      Cơ quan sư đó ngơ ngác nhìn hố đất, có lẽ thể tin vào hai mắt của mình, ngay cả Nghiêm Di trong lúc cũng thể hoàn hồn.

      ra tay toàn lực, tạo thành lực phá hoại so với pháo này còn lớn hơn, nhưng bằng cách nào cũng thể cách mười dặm phát ra kích khủng bố như thế, đây là chuyện thần tiên mới có thể làm được.

      Vũ khí thần kì như vậy nếu dùng chiến trường, ai có thể là kẻ thù được?!

      Ngay cả Giang Như Luyện võ thánh cấp mười tám như vậy, nếu biết vị trí cụ thể của đại pháo, cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn Li quốc, Phụng Thần giáo bị bắn phá thành mảnh đất khô cằn.

      mơ hồ hiểu được chút vì sao thánh tổ dám dễ dàng chế tạo ra loại vũ khí thần kỳ này, đây quả quá mức đáng sợ, để truyền ra ngoài tạo thành hậu quả ai có thể đoán trước.

      Nhưng ý nghĩ đó trong đầu, trong lòng Nghiêm Di cũng chỉ chợt lóe qua thôi, bí mật đại pháo giờ nằm trong tay Nghiêm thị bọn họ, vậy nhất định Nghiêm thị bọn họ phải nhất thống các nước, trở thành bá chủ thiên hạ!

      Nghiêm Di ra tay hủy hố to do đại pháo tạo thành, ba người đè nén cảm giác vui mừng chạy về doanh địa, lại liên tiếp thử mấy pháo, hiệu quả xác nhận hề lầm, lúc này mới lấy pháp bảo Gian lớn nhất trong quốc khố bị mật giấu , thu hồi toàn bộ đại pháo và linh kiện. Đưa ba cơ quan sư bí mật rời khỏi doanh địa, trở lại kinh thành.

      Quân đội hoàng gia đóng quân ở đây quay lại doanh địa, đều đoán ra đầu mối, bọn họ hình như nghe được mấy tiếng sấm xa xa truyền đến từ phía đông doanh địa, cũng biết tướng quân vì lý do gì bỗng nhiên lệnh bọn họ rút lui khỏi rồi lệnh bọn họ trở về.

      Khi Nghiêm Di cùng hoàng đế đưa ba cơ quan sư bí mật trở lại kinh thành là lúc hoàng hôn rồi, mấy người vẫn chưa thể hoàn toàn bình tĩnh, đè nén tâm tình kích động được.

      Hoàng đế tự mình đưa ba cơ quan sư sắp xếp ở nơi bí mật, để bọn họ tiếp tục lắp ráp số đại pháo còn lại. Còn mình cùng Nghiêm Di đường quay về hoàng cung.

      Hai người lên thành lâu cao nhất phía trước hoàng cung, nhìn về mặt trời ở xa từng chút từng chút lặn về phía tây, trong thành Tử Dạ ngàn vạn nhà bắt đầu lên đèn, hoàng đế bỗng nhiên cười to : "Lời tiên đoán của tổ tiên quả nhiên ứng nghiệm lên người hai huynh đệ chúng ta, ha hả! Giang sơn ngàn vạn dặm này rất nhanh trở thành thiên hạ của Nghiêm thị ta. Mỗi lần nghĩ như vậy. hận thể chờ mặt trời từ phía đông mọc lên, huynh đệ chúng ta cùng đưa trăm vạn đại quân dẹp yên Li quốc, tiện đà quét ngang thiên hạ! Giang Như Luyện, Phụng Thần giáo, Li quốc tất cả bị thiêu cháy thành tro dưới thần uy của đại bác thánh tổ!"

      Nghiêm Di cũng mang vẻ mặt kích động. Nhưng câu tiếp theo của hoàng đế lại như chậu nước lạnh, khiến cảm giác kích động của kiếm tiêu diệt: "Đệ nếu để đệ muội ghi chú lại ý nghĩa các ký hiệu thần bí trong cơ quan bản vẽ khác của thánh tổ để lại ..."

      Nghiêm Di trong đầu gần như đồng thời lên khuôn mặt nhắn tái nhợt của Tần Du Du khi tỉnh lại nhìn thấy ngày đó, còn có hối hận, áy náy, e ngại, bất lực trong ánh mắt nàng...

      "Có đại pháo thánh tổ là quá dư rồi, việc này đừng nhắc lại nữa! Lời từ chối gần như chút do dự bật ra.

      quả rất ghen ghét Tần Du Du xem lời của sư phụ nàng tôn thờ như thần, nhưng sau khi tận mắt nhìn thấy nàng bởi vì vi phạm nguyên tắc của mình với sư phụ mà bộ dáng khổ sở, tinh thần sa sút, thà để cây đinh đó trong lòng cũng muốn lại lần nữa khiến nàng khó xử, thương tâm.

      "Có đại pháo thánh tổ đương nhiên tệ, nhưng đại pháo chỉ thích hợp công kích từ xa, hơn nữa về vận chuyển lại tiện lợi. Pháp bảo Gian cũng có hạn thôi, có thể giấu trong quốc khố và tư khố hoàng tộc cũng chỉ hơn dưới mười cái. Nếu có vũ khí quân dụng khác hơn, uy lực mạnh hơn trợ giúp, quá trình thống nhất thiên hạ của chúng ta thuận lợi nhiều lắm." Hoàng đế để ý tiếp tục làm thuyết khách.

      "Việc này thuận theo tự nhiên . Đệ muốn lại cố ép nàng, nàng là thê tử của đệ." Nghiêm Di lắc đầu từ chối.

      Hoàng đế cho là đúng: "Thuận theo tự nhiên? Lời thuận theo tự nhiên, ngay cả đại pháo của thánh tổ chúng ta cũng cần nghĩ tới nữa. nữ nhân thôi mà, sao so với cơ nghiệp muôn đời của Nghiêm thị ta được?"
      (Chu: ghét tên hoàng đế này quá !!!)

      Nghiêm Di lạnh lùng nhìn cái: " có nàng, cơ nghiệp muôn đời này biết năm nào tháng nào mới có thể đạt được. Hoàng huynh, huynh cần nữa, đệ đồng ý."

      Hoàng đế thở dài, khôi phục bộ dáng cợt nhả : "Được rồi, đệ muội là tâm can bảo bối của đệ, hoàng huynh ta đây đáng giá, việc này huynh nhắc tới nữa. Chuyện huynh muốn thân chinh xuất quân đệ cũng đừng ngăn cản huynh."

      Nghiêm Di nhíu mày nhìn : "Huynh vẫn chưa bỏ ý định? chiến trường hung ác nguy hiểm, huynh là vua nước, cho dù tính mạng ngại, lỡ như có tổn thương gì, đối với lòng quân lòng dân đều đả kích nghiêm trọng, huynh cần gì phải mạo hiểm như thế?"

      Hoàng đế cười hừ : "Lại là lời lẽ cũ rích này, ta hiểu, Quang ám song đế vì sao lại cứ phải là ta bị vây quanh long ỷ lạnh như băng chút thú vị đó?! Ta truyền ngôi cho đệ, vị trí Thánh bình Thân vương này của đệ để ta làm là được? Như vậy mọi người dùng chuyện vua nước ra để ép ta."

      Nghiêm Di lắc lắc đầu: "Huynh biết đây là chuyện thể. Trở về , trời tối quá rồi."

      xong muốn nhiều lời nữa, xoay người xuống thành lâu, về hướng Ngự Thư Phòng.

      Hoàng đế nhanh chạm ở phía sau , ánh mắt nhìn theo bóng dáng toát ra ý lạnh nhàn nhạt, ta biết Nghiêm Di vội vả Ngự Thư Phòng đón nữ nhân đó.

      Trong cung có thê tử quý của Nghiêm Di chờ , mà ta ở ngôi cửu ngũ chí tôn có gì chứ? Chỉ là đám nữ nhân mang mặt nạ, tính kế long chủng của , muốn sau này trở thành thái hậu, thái phi thôi.

      Trong điện phụ bên Ngự Thư Phòng, dưới ngọn đèn nhè , Tần Du Du cười tủm tỉm đùa nghịch áo hồng nhạt vừa mới làm xong, tưởng tượng cảnh Tiểu Khôi sau khi mặc vào bộ dáng tươi cười, đáng thế nào.

      Bỗng nhiên eo thân bị người ôm lấy từ phía sau, do y bào mang hơi lạnh mùa xuân từ bên ngoài vào dán lên người nàng, sau gáy bị người hôn cái: "Hôm nay làm gì?"

      Tần Du Du cần nghe cũng biết trong hoàng cung đại nội, vừa tới dám động chân động tay với nàng như vậy, ngoại trừ quái tướng công còn có ai khác.

      "Chàng trở lại?" Nàng ngoái đầu nhìn lại cười, tươi cười sáng lạng, động lòng người khiến trong lòng Nghiêm Di cứng lại. muốn mỗi lần trở về đều có nụ cười dịu dàng như vậy chào đón , cho nên... Chuyện bản vẽ tuyệt đối nhắc lại, phải nghĩ cách khiến hoàng huynh cũng chết tâm mới được.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Thành xin lỗi mn, Chu lại post trễ nữa rồi =.=
      Tình hình là trong thời gian tới khá bận nên mn thông cảm nha
      #0437af']Chương 132:
      #0437af']Chàng bị chỉnh hề oan
      "Ta làm cho Tiểu Khôi y phục mới, chàng xem có đẹp ?" Tần Du Du giơ y phục màu hồng nhạt đó lên cho Nghiêm Di xem, biểu tình đắc ý giống như hoàn thành tác phẩm kinh thế gì, mà phải chuyện may vá đa số nữ nhân đều có thể làm được.
      (Chu: mình làm được TT^TT)

      Sắc mặt Nghiêm Di suy sụp ngay xuống: "Nó cả thân mình đều là lông, còn mặc y phục gì?" Lại là con thỏ mập mạp chết tiệt, con thỏ xấu xí hay quấy phá!

      Tác phẩm Tần Du Du vừa lòng được ca ngợi, mếu máo, bẹp miệng hừ tiếng, mất hứng.

      Nghiêm Di thổi khí bên tai nàng : "Nhưng nàng luyện tập cũng tốt, qua hai năm nữa nàng sinh cho ta mấy đứa con, tay nghề này có thể dùng tới."

      Vừa vừa đặt tay phải lên bụng nàng nhàng vuốt ve.

      bỗng có chút hối hận, nếu nàng ăn quả Giáng Châu, chừng giờ phút này trong bụng có con nối dòng của . Có đứa , và nàng có ràng buộc càng chặt, cũng có thể càng an tâm.

      Tần Du Du đỏ mặt, tròn mắt trừng : "Chàng cũng bắt chước giống Vi Nương, toàn ám chỉ xem ta thành heo mẹ."

      " đến heo, trong thư phòng ta có mấy quyển sách, trở về chúng ta nghiên cứu kỹ lưỡng chút 'heo qua đường' , sau đó nàng giúp ta 'ăn thịt heo'." Nghiêm Di nghiêng đầu giữ chặt thùy tai nàng, dùng sức hôn cái, ám chỉ càng lửa nóng hơn hành động.

      Mặt Tần Du Du nhịn được lại đỏ thêm, nàng trước kia sao lại cảm thấy quái tướng công nghiêm túc, đoan chính chứ? Người này vốn dĩ cái gì cũng dám dám làm, hơn nữa ý niệm sắc tình đầy mình.

      Cũng biết có phải do lúc trước luyện công đến mức quá lợi hại hay đây.

      Cách hôn lễ của hai người còn vài ngày, theo tục lệ, hai người tiện ở cùng chỗ, Nghiêm Di dọn về Thạch Viện trước, nghĩ cho đến khi cử hành hôn lễ, đêm xuống thể lại ‘ăn thịt heo’ nữa, càng thêm hung ác hơn bình thường, ăn Tần Du Du đến liên tục cầu xin tha thứ mới miễn cưỡng bỏ qua.

      Trong thiên hạ đoán chừng bao nhiêu tân nương tử có thể quá mức thoải mái như Tần Du Du, mỗi ngày ngoại trừ nhìn Đại Chủy với Tiểu Khôi, là làm tổ trong tú lâu ngủ rồi ăn, ăn no rồi thêu thùa, may vá, đùa nghịch cơ quan. Đùa đủ rồi tiếp tục ngủ, so với trư còn hạnh phúc hơn.

      Nghiêm Di nhân lúc mấy ngày này, đưa Trú Vân Phi cũng vào trong mật thất bảo khố ở hoa viên, dẫn dắt nó bế quan thăng cấp.

      Vô số linh dược còn có võ thánh cấp mười tám là Nghiêm Di tự mình toàn lực ra tay dẫn dắt, Trú Vân Phi lần này thăng cấp ít nhất cũng có thể trở thành linh tôn cấp chín, Tần Du Du biết chuyện này. khỏi có chút chua hơn nữa cảm thấy hết sức có lỗi với Tiểu Khôi.

      Nếu tu vi của nàng lợi hại chút, với huyết thống cường đại của Tiểu Khôi, sớm trở thành linh tôn rồi.

      Lòng nàng áy náy bùng lên, nhịn được lại làm nhiều y phục nho xinh đẹp cho Tiểu Khôi làm bồi thường. Y phục của Nghiêm Di nàng cũng chưa có quên, mấy ngày nay dù Nghiêm Di phải giúp Trú Vân Phi bế quan, nàng ở trong tú lâu may vá thành thạo.

      Vì nàng thông minh, khéo tay, cơ quan ám khí phức tạp cực kỳ cũng có thể thoải mái hoàn thành, muốn may vá gần như học là thành. Mới học có thể thông thạo.

      Lúc trước nàng nghiên cứu y phục do thợ thêu của Thái Ti phường làm cho nàng, lại để Đỗ Vi Nương mời chuyên gia nữ công đến tự mình chỉ điểm hai ba ngày, động tác tay vượt xa rất nhiều tú nương thêu thùa lâu năm.

      Những phương pháp thêu thùa hết lần này đến lần khác này, Tần Du Du thể nào cũng là võ tôn cấp bảy, chút nhanh tay lẹ mắt này phải tú nương bình thường nào cũng có thể làm được, về năng lực lại khác trời vực (là Du Du tỷ thông minh đấy mà ^_^).

      Chuyên gia nữ công từng chỉ điểm cho nàng đó sau này ngẫu nhiên nhìn thấy nàng thêu hà bao, giật mình suýt nữa trừng hà bao xuyên thủng, từ đó về sau thấy người bên ngoài vương phi của Thánh bình Thân vương chính là Chức Nữ Châm Thần giáng thế.

      Nghiêm Di đối với nhất cử nhất động của Tần Du Du gần như như lòng bàn tay. Sao lại biết bí mật nho của nàng? Nhưng khó có được chút phần tâm ý mỏng manh này, rất thích ý, phối hợp giả bộ hồ đồ, chờ đợi kinh hỉ đến.
      (Chu thấy cứ hễ chờ kinh hỉ về sau thấy kinh hãi cho xem)

      Mấy ngày ngắn ngủi trôi qua trong hòa bình, yên vui. Tình trạng Trú Vân Phi ổn định, giống Đại Chủy với Tiểu Khôi ngủ say trong bảo khố dưới hoa viên, chưa đến ngày chính thức thăng cấp đó tỉnh lại.

      Mà hôn lễ của Tần Du Du với Nghiêm Di, Mọi người trong vương phủ chờ mong cũng đến.

      Trong vương phủ giăng đèn kết hoa, tới ngày đại hôn chính, Nghiêm Di đưa Tần Du Du ăn mặc trang điểm cùng nhau vào cung nhận sắc phong chính thức, tạ ơn thái hậu, lập tức ở trong cung cử hành hôn lễ và đại yến.

      Các trọng thần trong triều cùng gia quyến bọn họ cũng được phép tiến cung dự lễ, tình cảnh đó cũng khác gì ngày lễ mừng tết.

      Tần Du Du nghi ngờ cảm giác được trong cung ít nhất có hơi thở của hơn mười cường giả cấp võ thánh, khỏi có chút kỳ quái, nhân lúc sau tiệc cưới ngồi cùng xe với Nghiêm Di, đường trở về vương phủ hỏi: "Sao trong cung bỗng nhiên có nhiều võ thánh như vậy? phải chỉ còn bảy người sao?"

      có nhiều võ thánh như vậy, vì sao đêm tết đó đến? Lúc cần bọn họ nhất lại xuất , hôm nay có việc gì bỏ chạy ra đây góp vui, những người này là ý gì đây?!

      Nghiêm Di sớm biết nàng nghi ngờ, nhéo nhéo chóp mũi nàng : "Bọn họ là hộ pháp Nghiêm thị trấn thủ các nơi quan trọng của Nguyệt quốc, vì còn có hơn tháng bắt đầu dụng binh với Li quốc, cho nên bọn họ bí mật từ các nơi tới chờ điều khiển, bình thường bọn họ rời nơi đó nửa bước."

      Tần Du Du đối với việc quân hiểu biết có hạn, có nghĩ nhiều liền tiếp nhận cách này.

      Khi bọn họ trở lại vương phủ là giờ tuất (7h-9h tối), nhưng ra hôn lễ vẫn chưa chấm dứt, theo tập tục của Nguyệt quốc, sau đó còn việc của tân nương nữa, nàng chỉ cần đến tân phòng tắm rửa, thay y phục, chờ tân lang trở về động phòng là được.

      Mà tân lang phải cùng chúng huynh đệ tế bái tổ tiên, uống "Thiêm Tự Tửu" (rượu thêm con cháu) do các huynh đệ mình đưa tới mới có thể tính là xong.

      Nhiều huynh đệ đúng là bi kịch, uống đến say mèm thể động phòng là chuyện hoàn toàn có thể, nhưng đối với Nghiêm Di, uống rượu nhiều nữa cũng vẫn khác gì nước lắm.

      Huynh đệ Nghiêm Di tính là quá nhiều, chỉ có sáu người, hơn nữa ngoại trừ hoàng đế sợ , còn lại mỗi người đều đối với kẻ hay trưng mặt than là đều sợ hãi trong lòng, cho dù là nhân Di Thân vương Nghiêm Nam, cũng thức thời dám ở phía sau Nghiêm Di quấy rối.

      Hoàng đế đánh giá khi Di Thân vương tiến lên kính Thiêm Tự Tửu trưng khuôn mặt cười rất miễn cưỡng, cười : "Lục đệ lúc trước trong lòng nhất định là trách trẫm thiên vị A Di, chịu giúp đệ xử trí người đâm đệ bị thương đó..."

      Di Thân vương ngoài cười nhưng trong lòng cười : "Thần đệ dám."

      Hoàng đế để ý tới , tiếp tục : " giờ đệ sáng tỏ chưa? Chị dâu (tẫu tẫu) giáo huấn tiểu thúc năng lỗ mãng chính là tình thân nên có, đây là chuyện nhà. Lục đệ sau này thấy đệ muội nhớ khách khí chút."

      Di Thân vương lầm bầm hai tiếng, vẻ mặt khó chịu rụt trở về.

      Hoàng đế chờ huynh đệ cuối cùng kính xong Thiêm Tự Tửu, liền phất phất tay : "Trời còn sớm, các vị hoàng đệ trở về nghỉ ngơi . A Di đệ theo trẫm."

      Nhìn thấy năm huynh đệ còn lại như được đại xá cáo từ rời khỏi, Nghiêm Di vì hiểu thế nào nhíu nhíu đầu mày, hôm nay là ngày đại hôn của , hoàng huynh có chuyện gì quan trọng cũng nên lôi kéo hôm nay chứ?

      Hoàng đế giống như nhìn thấy vẻ mặt đoán được của , đứng lên nhanh về phía thư phòng ở Thạch viện.
      #0437af']Chương 133: Tỉnh mộng
      Trong phòng ngủ ở Thạch Viện, Tần Du Du tắm rửa xong lười biếng dựa vào nhuyễn tháp đợi Nghiêm Di trở về, mơ hồ nghe thấy tiếng vui vười ngoài phòng của Lục ý cùng hơn ba tiểu thị nữ.

      Nàng vì quá buồn chán dứt khoát gọi các nàng ta vào hỏi chút các nàng ta đùa chuyện gì, ba thị nữ còn lại đều dùng ánh mắt nhìn Lục Ý, Lục Ý che miệng cười : "Nô tỳ cùng các nàng về phong tục bên nhà của tân nương tử chọc ghẹo tân lang dưới quê của nô tỳ mà thôi. Nô tỳ dám ... Lỡ như vương phi dùng đùa giỡn với vương gia, nô tỳ liền thảm."

      Tần Du Du hừ : "Ngươi tại , lập tức liền thảm!"

      Nàng tính tình hiền hòa, bốn thị nữ trước mặt nàng cho tới giờ đều thoải mái, uy hiếp này ra Lục Ý cũng sợ hãi, chỉ mím môi, nhịn cười .

      Tần Du Du trừng mắt dựng thẳng mày làm mặt ác: "Ngươi ta để ba người các nàng ấy chọc ngứa ngươi!"

      Ba thị nữ còn lại hi hi ha ha vây quanh lên "ra tay", Lục Ý sợ nhột nhất, rốt cuộc cầu xin tha thứ : "Nô tỳ , nô tỳ ."

      Nàng ta ngược lại chỉ vài câu về cách tân nương tử chỉnh sửa tân lang, nhưng Tần Du Du nghe nghe lại cảm thấy nhiêu đó trước mặt quái tướng công ràng đủ trị.

      Cái gì mà lừa uống nước tương, sau khi tắm rửa tìm thấy y phục, giầy vớ, buộc chú rễ trả lời đề tài mới cho vào cửa, v.v.., muốn trêu đùa võ thánh cấp mười tám, đó quả là người thích mớ mà.

      Lục Ý cũng nhìn thấy Tần Du Du cho là đúng, cắn răng cái : "Còn có chiêu vô cùng tàn nhẫn, để tân lang tìm ra tân nương! Nô tỳ mới trước đây thấy biểu của nô tỳ xuất giá, bọn tỷ muội hỗ trợ lấy cây thang để lên xà nhà ngồi xong, sau đó với tân lang, tân nương tử thấy. Tân lang chạy đến sân ngoài tân phòng lục tìm, lật ngược bên dưới, lại nghĩ tới tân nương tử vốn dĩ vẫn còn ở trong phòng. Hắc hắc, biểu của nô tỳ sau đó , càng là nơi mình quen thuộc càng dễ sơ sẩy, mọi người cũng khen thông minh."

      Lục Ý tới đây cười cười : "Vương phi hay là đừng dùng chủ ý hư hỏng này, nơi này là vương phủ, tu vi vương gia cao như vậy, tùy tiện thần thức (???) đảo qua, chỗ nào tìm ra chứ."

      Tần Du Du vốn dĩ dám dùng chủ ý hư hỏng gì. Bị Lục Ý vừa , bỗng nhiên nhớ ra trong vương phủ có chỗ, quái tướng công đúng là có thể tìm ra --- mật thất phía dưới thư phòng ở Thạch Viện!

      Nơi đó bốn vách tường tính cả mặt đất trần toàn bộ đều trải tinh thể ngọc Huyền Vũ ngăn cách thần thức tìm kiếm, nàng nếu trốn được vào đấy, đoán chừng Nghiêm Di nhất thời cũng ngờ đến.

      Nàng nghĩ đến đây bỗng nhiên trong lòng rùng mình, đúng! Biểu của Lục Ý. ràng là cố ý dẫn đường nàng nghĩ đến mật thất, nàng ta vì sao phải làm như vậy?

      Chỉ là ham chơi khuyến khích nàng đùa giỡn Nghiêm Di, hay là có ý đồ đặc biệt gì khác?

      Từ khi chuyện Ngự Thư Phòng vì có cơ quan sư, công tượng cấu kết với kẻ thù bên ngoài, khiến bộ phận cơ quan mất hiệu lực xảy ra, Tần Du Du đối với hành vi lạ thường của người bên ngoài đều có thêm vài phần đề phòng.

      Nàng thầm đề phòng. Sau đó ngẩng đầu mỉm cười thẳng: "Ngươi cố ý muốn dẫn ta đến mật thất dưới thư phòng có phải ?"

      Lục Ý sửng sốt, quỳ gối rạp xuống đất : "Vương phi, nô tỳ dám!"

      Tần Du Du do dự quyết. Bỗng nhiên cảm thấy đầu váng mắt hoa, thân thể tê cứng thể nhúc nhích, ra ba cung nữ bên cạnh Lục Ý đồng thời ngã xuống đất hôn mê.

      Trong tai nàng nghe thấy tiếng ngoài cửa sổ gã thái giám : "Ta phải trực tiếp ra tay, ngươi lại cứ muốn lãng phí dùng võ mồm dụ nàng ta ."

      Giọng này... Là ngoại trừ vị Bùi công công hi sinh vì nhiệm vụ đó ra võ thánh bên cạnh hầu hạ hoàng đế là Kỉ công công! Cũng tại là thân tín được hoàng đế coi trọng nhất.

      Là hoàng đế đối phó nàng hay là những người này bị người của Phụng Thần giáo biến thành con rối sống rồi? Trong lòng Tần Du Du bối rối, cố tình chữ cũng được, càng miễn bàn đến vận dụng cơ quan ám khí người.

      Nàng sơ suất quá, quái tướng công đúng, nàng ngay lúc phát Lục Ý có vấn đề nên ra tay ngay! Nàng nên mềm lòng, do dự.

      Lục Ý đứng lên. Than tiếng với Tần Du Du: "Ta vốn muốn làm vậy đối với người. Người cần sợ hãi, chúng ta phải muốn giết người, chỉ đưa người làm chuyện thôi."

      Đến lúc này. Lục Ý cần lừa nàng nữa, Tần Du Du cảm thấy an tâm chút, nhưng rất nhanh lại cảm thấy có chút sợ hãi --- loại thủ đoạn bọn họ dùng tới này. Phí khí lực lớn như vậy để nàng làm chuyện gì, e rằng phải là chuyện tốt.

      cái gì đó vuột qua trong đầu Tần Du Du, giống như ý thức được cái gì, rồi lại muốn tin tưởng.

      Lục Ý tới ôm lấy nàng, xoay người qua thư phòng bên cạnh.

      Tần Du Du nhìn thấy nàng ta cùng Kỉ công công thuần thục vô cùng mở cơ quan mật thất dưới thư phòng, đường đưa nàng vào mật thất, thả xuống bên cạnh ống đồng truyền .

      Động tác hai người cực nhanh lui ra ngoài, rất nhanh Tần Du Du chợt nghe tiếng bước chân của hai người từ ống đồng truyền phát ra.

      "Huynh có chuyện gì ." Là giọng của Nghiêm Di.

      Sau đó Tần Du Du chợt nghe tiếng hoàng đế nham hiểm cà lơ phất phơ : "Sao nào? Vội vả trở về đêm động phòng hoa chúc của đệ à?"

      " sai!" Câu trả lời của Nghiêm Di vẫn gọn gàng, dứt khoát như vậy, nhưng Tần Du Du lại cười nổi, nàng có dự cảm, câu kế tiếp bọn họ , là điều nàng muốn nghe nhất.

      "Đề nghị lần trước của ta, đệ suy nghĩ?"

      "Đệ rất ràng, Du Du là thê tử của đệ."

      "Ta có cách rất tốt, cần đệ lại chịu kiếm của ta, đệ cũng cần lo dọa sợ tâm can bảo bối của đệ."

      "Huynh cái gì cũng cần , đệ đồng ý."

      .........

      Sau đó bọn họ cái gì, Tần Du Du rốt cuộc nghe được nữa, tóm lại chỉ là hoàng đế chán phiền khuyên bảo Nghiêm Di để Tần Du Du dịch ký hiệu thần bí cơ quan đồ của thánh tổ.

      ra là thế, ra là như thế.

      Tần Du Du bi ai phát vốn dĩ mình cũng phải là quá bất ngờ.

      Đêm lễ mừng tết ám sát hôm đó từ thủy tới chung chính là bàn cờ, ván cờ khiến nàng cam tâm tình nguyện hết tất cả bí mật đại pháo cho bọn họ, buồn cười mình lại bị dịu dàng, ngon ngọt của Nghiêm Di cùng vết thương nặng, máu tươi che mắt, ngốc nghếch hồ đồ chủ động chui đầu vào lưới.

      kiếm trước ngực vốn là do hoàng đế ra tay, huynh đệ bọn họ đồng mệnh, hoàng đế đương nhiên dám để người khác ra tay, vì thế kiếm đó kỳ diệu đến hào phóng, "đúng lúc" trượt qua chỗ quan trọng của Nghiêm Di, nhìn như kiếm xuyên tim, máu chảy khắp nơi đất, đối với Nghiêm Di mà lại hữu kinh vô hiểm (có sợ hãi nhưng nguy hiểm).

      Mọi thứ trùng hợp, ván cờ nhiều sơ hở cố tình thoải mái lại lừa gạt được lòng, mắt của nàng.

      ra sớm từ trước, nàng bị bọn họ tính kế trong ván cờ rồi, chỉ là nàng quá mức tự cao tự đại, quá tự tin vào tình cảm của Nghiêm Di đối với nàng, vừa bằng lòng nhận định làm tổn thương nàng, vì xem trọng nàng mà thay đổi.

      là loại người gì, trong lòng nàng sớm có cân nhắc, lại vẫn như cũ kiên trì giấc mơ khờ dại, buồn cười như vậy, cho đến giờ phút này, thể tỉnh lại...

      Nàng nên trách ai đây? Chuyện Nghiêm Di hứa hẹn với nàng, mỗi chuyện đều làm được, nhưng từ thủy tới chung cho tới bây giờ chưa từng hứa hẹn lừa gạt nàng.

      Tự mình vì chảy nước mắt, ban đêm áy náy yên canh giữ bên cạnh này, tại nghĩ đến đúng là từng chuyện từng chuyện tàn khốc, cười nhạo.

      Lời tác giả: ra Nghiêm Di còn giấu giém bí mật đối với Du Du mà là rất quan trọng, mọi người đoán , đoán ...
      Ta đoán chừng mọi người đoán ra đâu, giao phiếu phiếu ra đây, ta cho mọi người đáp án. o(n_n)o
      #0437af']Chương 134:
      #0437af']Ta chỉ tin nàng ta
      biết qua bao lâu Tần Du Du hoảng hồn nghe thấy bên tai truyền đến tiếng cười của hoàng đế: "Những người Kim gia đó giờ nhất định tìm ra manh mối, hiểu Nguyệt quốc ta có đệ muội là cơ quan thánh thủ (tài giỏi về cơ quan) như vậy, vì sao đệ còn hứa cho bọn họ điều kiện tốt như vậy cùng bọn họ hợp tác."

      Kim gia?! Tần Du Du có chút mờ mịt, sau lúc lâu mới nhớ tới hẳn là trong tam đại cơ quan thế gia, Quỷ Tam Đài Kim thị.

      Nàng chỉ loáng tháng nhớ ra liền hiểu được Lục Ý và Kỉ công công đều là phụng lệnh của hoàng đế mới ra tay với mình.

      Hoàng đế đơn giản là muốn phá hoại mối quan hệ giữa nàng với Nghiêm Di, cho nên để cho nàng nghe mưu của bọn họ, nhưng làm thế ta có ích lợi gì?

      ta xé bỏ mặt nạ kiên quyết đưa nàng đến trong mật thất này, thể chỉ mấy chuyện râu ria vô nghĩa, ta đột nhiên nhắc đến Kim gia là có ý gì?

      Quả nhiên nàng nghe thấy Nghiêm Di trầm giọng : "Chuyện của Kim gia, đệ tự có chủ trương, huynh cần quan tâm."

      "Chuyện phụ thân đệ muội, đệ định khi nào với nàng ấy? Người của Kim gia nếu biết đệ muội có quan hệ với bọn họ, e rằng lừa đệ muội từ tay đệ ." Hoàng đế cười .

      "Đó cũng phải chuyện của bọn họ." Nghiêm Di đối với chuyện hoàng đế vào đêm tân hôn của kéo liên miên cằn nhằn ngừng cảm thấy kiên nhẫn.

      Huynh trưởng mình tuy cho tới bây giờ bình thường, nhưng cũng phải là bà già lê thê.

      Trong mật thất, Tần Du Du bị tin tức trong lời của hoàng đế dọa sợ ngây người, phụ thân của nàng... Kim gia? Vị phụ thân thần bí của nàng là người Kim gia?! Sao lại thành thế này?

      Nghe giọng điệu Nghiêm Di sớm biết chuyện này, lại cũng vẫn lừa gạt nàng, ngầm tính kế gì?

      Trong thư phòng, Nghiêm Di rốt cuộc thể nhịn được nữa, đứng lên : "Sắc trời còn sớm, có chuyện quan trọng gì, ngày mai sau, hoàng huynh trở về ."

      Mục đích của hoàng đế đạt được, ha ha cười : "Vĩnh Lạc đệ làm gì gấp như vậy. Tân nương của đệ ở ngay tại đây mà."

      Nghiêm Di ngạc nhiên, lập tức thần sắc thay đổi ngay, tay xoay mở cơ quan mật thất, bước nhanh dọc theo cầu thang chạy vọt vào mật thất ngầm.

      Tiểu thê tử của lẳng lặng dựa vào góc phía trước ống đồng truyền , thân y phục lửa đỏ kiều diễm như lửa, thể tân hôn vui mừng, sáng , tươi đẹp. Nhưng khuôn mặt tuyệt mỹ đó lại tái nhợt như tờ giấy, nước mắt loang lổ, ánh mắt ngước nhìn gần như khiến dám đối diện.

      Nàng biết tất cả! Trong lòng Nghiêm Di dâng lên nỗi khủng hoảng mãnh kiệt, vài bước tới phía trước, tay ôm nàng vào lòng, giống như chỉ có vậy mới có thể xác nhận nàng còn bên cạnh , trong phút chốc biến mất ngay.

      Cả người Tần Du Du cứng ngắc. thể cử động cũng có cách chuyện, giống như búp bê vải mặc điều khiển.

      Nghiêm Di rất nhanh phát nàng bình thường, sờ sờ mạch đập của nàng. Biết nàng tạm thời bị dược lực khống chế, liền định ôm nàng về phòng rồi sau.

      "Nàng ta biết tất cả, Vĩnh Lạc, đệ tại định làm sao đây?" Giọng hoàng đế từ phía sau truyền đến, mang ý cười như trước. Nhưng khiến người ta rét run từ bên trong.

      "Vì sao?!" Nghiêm Di bỗng xoay người lạnh giọng .

      "Giết nàng ta quả có chút đáng tiếc, hơn nữa nàng ta là tâm can bảo bối trong lòng Vĩnh Lạc đệ phải sao? Thuật Đoạt phách câu hồn, thầy trò Giang Như Luyện dùng chỉ là tầm thường bên ngoài, phương pháp đầy đủ do tổ tiên để lại tinh diệu vô cùng. Chỉ cần dùng người nàng ta, nàng ta vĩnh viễn là tiểu thê tử của đệ, hơn nữa đối với đệ gì nghe nấy." Hoàng đế giống như nghe thấy câu hỏi của Nghiêm Di. Thẳng thắng nêu lên cách tốt mình sớm nghĩ ra.

      "Đủ rồi!" Nghiêm Di lớn tiếng quát: "Mặc kệ là huynh, cũng như những tên thuộc hạ của huynh, chỉ cần dám đụng vào sợi tóc của nàng. Đừng trách ta trở mặt vô tình."

      Tươi cười mặt hoàng đế hoàn toàn thu lại, lạnh lùng : "Huynh sớm biết nàng ta là mầm tai họa, quả nhiên Vĩnh Lạc đệ chỉ mới quen biết nàng ta có mấy tháng, lại vì nàng ta trở mặt vô tình với hoàng huynh này."

      "Đệ phải muốn biết huynh vì sao cố tình để nàng ta nghe được tất cả sao? Ha ha, ông trời định huynh đệ chúng ta là đồng mệnh, nhưng ra chân chính quyết định quan trọng sinh tử huynh đệ chúng ta là đệ! Đệ là huynh đệ ruột của ta, gần như từ khi chúng ta hiểu chuyện biết chúng ta khác với những huynh đệ khác, chúng ta có thể tuyệt đối tin tưởng lẫn nhau, ỷ lại lẫn nhau, thậm chí yên tâm giao tính mạng vào tay đối phương. Huynh rất tin đệ, nhưng huynh tin nàng ta. Nếu đệ thể khống chế hoàn toàn nàng ta, huynh đành nghĩ cách giết nàng ta trước."

      Nghiêm Di đối với Tần Du Du đặc biệt khác biệt, hoàng đế vẫn thấy trong mắt, nếu nàng ta chỉ là công cụ để Nghiêm Di lợi dụng, thê tử tương kính như tân (kính trọng nhau như khách), hoặc là nhất thời ý nghĩ nông nỗi đùa vui, ta cũng để ý.

      Nhưng nhìn thấy Nghiêm Di mỗi ngày càng trầm luân trong mùi hương dịu dàng dàng của Tần Du Du, ta biết Tần Du Du rất nhanh trở thành sơ hở duy nhất thân tâm (thể xác và tinh thần) hoàn mỹ của đệ đệ , nữ tử này có ma lực mạnh mẽ ảnh hưởng đến đệ đệ .

      Điều này đối với ta mà quả mức nguy hiểm, cho nên ta vội vả muốn nhân tố ổn định này hoàn toàn tiêu diệt.

      ta cố ý lệnh thuộc hạ đưa Tần Du Du đến nơi này, để nàng chính tai nghe thấy tất cả, chính là muốn khiến Nghiêm Di có thời gian phản ứng và đường quay lại nữa.

      tại trước mắt chỉ có hai lựa chọn, hoặc là giết, hoặc là dùng thuật Đoạt phách câu hồn biến nàng thành còn rối hoàn toàn khống chế tay. Nếu nữ nhân muốn cùng hoàn toàn cách tâm cách lòng này nhất định tìm cách bỏ .

      Nếu nàng rời , mặc kệ bị thầy trò Giang Như Luyện hoặc thế lực khác bắt , hoặc quay đầu lại lừa gạt trả thù Nghiêm Di, đối với Nghiêm thị Nguyệt quốc mà đều là chuyện đủ để dao động nền tảng lập quốc, cho dù Nghiêm Di vì tình riêng ra tay với nàng, các trưởng lão ở Tư Đế Hương cũng ngồi yên, quan tâm.

      Có thể , Tần Du Du chỉ cần bước ra khỏi Thánh bình Thân vương phủ, chờ đợi nàng chỉ có đường chết.

      Nghiêm Di ôm chặt Tần Du Du trong lòng, để ý tới hoàng đế, chầm chậm đứng lên ra ngoài.

      " cần thử lại làm gì nàng, nếu ... Nếu huynh cũng phải là hoàng huynh cả ta."

      Sắc mặt hoàng đế thoáng chốc trở nên vô cùng khó xem. dám hành động quyết liệt như thế, cũng là vì nhận định Nghiêm Di bằng cách nào cũng phản bội huynh đệ là , cho nên mới nhanh chóng buộc (Nghiêm Di) làm kết cục này.

      ngờ (Nghiêm Di) thế nhưng lún quá sâu như vậy...

      Ngoài cửa sổ truyền đến tiếng chim hót lanh lảnh, Tần Du Du ngáp cái, từ từ mở to mắt, trước mắt là màn lưới hồng nhạt quen thuộc, gối đầu cũng là bình thường hay dùng, mọi thứ ngoài màn mỏng đều nhìn quen mắt như vậy, ràng là nàng ở trong tú lâu tiểu thạch viện.

      Nàng nhớ ràng nàng hình như cử hành hôn lễ với Nghiêm Di, dọn đến ở trong thạch viện của , sao lại vừa tỉnh lại vẫn ở trong tú lâu này?

      Nàng từng chút từng chút nhớ lại chuyện xảy ra trước khi hôn mê, càng nhớ sắc mặt càng tái nhợt, chuyện này chỉ là cơn ác mộng khủng bố của nàng thôi sao?

      "Nàng tỉnh?" Giọng Nghiêm Di truyền đến, bàn tay ấm áp từ phía tiếng nhàng xoa khuôn mặt nàng.

      Nếu là lúc trước, Tần Du Du ngoan ngoãn mặc vuốt ve, thậm chí làm nũng cọ cọ hai cái, nhưng lúc này... Nàng khống chế được co rụt người lại, cả người lập tức lui vào góc giường.

      Lời tác giả: ra hoàng đế vẫn cảm thấy mình bị ngược, nên tâm tình mới muốn trả thù, lo sợ, người như thế cả đời có lúc nào vui vẻ cả, cũng lười phản ứng .
      Còn về nam chính... Hắc hắc hắc, ngon ngọt ăn rồi, ngày cực khổ bắt đầu thôi.
      Lời editor: tác giả ác dã man.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #0ff999']Chương 135:
      #0ff999']Ta có thể sao?
      Nghiêm Di nhìn thấy ánh mắt xa lạ, kháng cự của nàng, hiểu được cái gì là tim như dao cắt, ngay cả ngày đó hoàng huynh cầm kiếm trong tay đâm vào ngực , cũng chưa từng đau đớn như thế.

      tốn mấy tháng, dùng vô số tâm tư mới khiến mình giữ được vị trí quan trọng nhoi trong lòng nàng, chỉ vì chuyện đêm qua bị gạt bỏ tất cả, cam lòng!

      tin Tần Du Du cảm giác được tâm thành ý của đối với nàng, Nghiêm Di càng nghĩ càng khó chịu, cánh tay duỗi dài ra ôm tiểu thê tử trốn giam chặt trong lòng, giọng : "Du Du, đừng nhìn ta như vậy. Nàng vui muốn trút giận như thế nào cũng được, đừng trốn tránh ta, chúng ta là phu thê, phải là phu thê bạc đầu làm bạn cả đời."

      Tần Du Du giãy giụa mấy cái phát chút tác dụng cũng có liền cử động nữa: "Nếu ta đồng ý với ngươi, ngươi phải dùng thuật Đoạt phách câu hồn luyện ta thành con rối sống?"
      (Chu: Du tỷ giận nên xưng là ta - ngươi nhá)

      Nghiêm Di cả người cứng đờ: "Đừng lời giận dỗi nữa, nàng biết ta làm vậy với nàng."

      "Ta biết, ta cái gì cũng biết. Ta vốn biết ngươi lúc nào , lúc nào giả. Ta biết ngươi còn có bao nhiêu chuyện lừa ta, khi nào định lợi dụng ta. Ta biết ngươi thích ta, hay là càng thích cơ quan thuật của ta, ta biết ta trong lòng người rốt cuộc là gì..." Tần Du Du nghiêm nghị .

      Nghiêm Di trầm mặc lát, cúi đầu hôn lên cái trán trơn bóng của nàng : "Ở lại bên cạnh ta, ta từng chuyện từng chuyện từ từ cho nàng biết."

      Tiểu thê tử của mềm lòng hơn nữa quá ghi thù, giữ nàng bên cạnh, ngày lâu nàng tự nhiên mềm lại, trở lại giống như lúc trước, ỷ lại , tín nhiệm .

      Tần Du Du rủ mắt xuống: "Ta có thể sao?" nàng tại ở trong địa bàn của , chịu thả nàng, nàng rất khó chạy trốn được, cho dù có thể chạy trốn, bên ngoài còn có thầy trò Giang Như Luyện và Húc quang Thánh tử chờ sẵn.

      Mà quan trọng nhất là, cả hai "thú chất" quan trọng Đại Chủy với Tiểu Khôi đều ở trong tay , ngay cả nàng có thể nghĩ cách trốn thoát, nhưng Đại Chủy với Tiểu Khôi trước khi thăng cấp dễ dàng hoạt động được.

      Nghiêm Di than tiếng : "Du Du. Ta chờ nàng nghĩ thông suốt... Nàng là vương phi duy nhất trong cuộc đời này của ta, là thê tử duy nhất, chúng ta phải cùng chỗ cả đời, ta thử học cách dùng thủ đoạn với nàng, cho ta cơ hội được ?"

      quái tướng công giọng thỉnh cầu như thế khiến người ta rất khó tàn nhẫn, quyết tâm từ chối, nhưng Tần Du Du nghĩ đến những chuyện xảy ra từ khi quen biết đến nay. thể thuyết phục mình để ý được, chỉ có thể quay mặt lời nào.

      Nghiêm Di cũng hy vọng dựa vào dăm ba câu có thể khiến nàng tha thứ, chỉ vuốt vuốt tóc nàng : "Hoàng huynh ta e rằng dễ dàng buông tha đâu, người có vấn đề trong phủ ta đổi hết, nàng có chuyện gì đừng tiếp xúc với người lạ. Ngoan ngoãn ở trong phủ đợi."

      Tần Du Du vẫn giữ tư thái tiếng động kháng cự đó, Nghiêm Di giống như với nàng, nàng giờ là tù nhân. Ngoại trừ vương phủ, đâu cũng được.

      Nghiêm Di biết Tần Du Du giờ muốn để ý đến , đành phải đứng dậy rời . thà rằng Tần Du Du khóc lóc, náo loạn, nổi giận, tay đấm, chân đá , cũng còn dễ chịu hơn bộ dáng tuyệt vọng, lạnh nhạt giờ như vậy.

      Bỏ , vẫn là giải quyết vấn đề bên hoàng huynh trước rồi sau, Du Du là thê tử cưới hỏi đàng hoàng, có thời gian cả đời để nàng hồi tâm chuyển ý.

      Nghiêm Di rời chưa lâu, Đỗ Vi Nương đưa điểm tâm vào. Mắt thấy tiệc tân hôn như thế, đôi vợ chồng lại trở thành bộ dáng này, bà lại buồn bực, bất đắc dĩ. Trong lòng hận hai kẻ Lục Ý và Kỉ công công đến xương tủy.

      Bà muốn khuyên Tần Du Du vài câu, nhưng nhớ tới Nghiêm Di dặn dò cố gắng cần ở trước mặt nàng nhiều làm nàng phiền lòng, đành phải miễn cưỡng nhịn xuống.

      Chuyện may xảy ra đêm qua trong thạch viện. Lục Ý và Kỉ công công đường hồi cung, ba thị nữ còn lại cũng bị Nghiêm Di đưa về trong cung, ngay cả thân tín do hoàng đế và thái hậu phái đến vương phủ cũng bị đuổi về.

      Người trong vương phủ lập tức mất lượng lớn, có vẻ càng thêm vắng vẻ.

      Lương Lệnh dẫn bốn thị nữ khác đến hầu hạ Tần Du Du, bốn nữ tử này nhìn qua tu vi kém nhất cũng là võ giả cấp bốn, mỗi người trầm mặc ít lời, câu lệnh động tác, Tần Du Du cũng có lòng nhiều, trong tú lâu thường thường cả ngày nghe thấy tiếng người.

      Tần Du Du mỗi ngày đa số thời gian đều ở trong bảo khố dưới hoa viên ngồi ngẩn người nhìn Đại Chủy với Tiểu Khôi ngủ say, Nghiêm Di tuy có ở trong phủ, lại chỉ xa xa nhìn nàng, hoặc là chờ nàng ngủ say mới có thể đến tú lâu, ở bên cạnh nàng.

      hơi dám đối mặt với vẻ mặt trống rỗng, hoang mang của nàng, sợ nàng tức giận ra lời đâm vào tim, khiến khổ sở.

      Điều hoàng huynh lo lắng có lẽ phải có lý, ngay cả chính cũng chưa từng dự đoán đến, cứ như vậy nữ tử đối với yếu, yếu ớt, thế mà có thể khiến " dám", "sợ hãi".

      Buổi tối mình nằm giường ở thạch viện, trong đầu đều nghĩ đến lúm đồng tiền, vẻ mặt hờn dỗi của tiểu thê tử, muốn cơ thể thơm ngát, ấm áp, ngọt ngào của nàng, thân mình lung linh, duyên dáng, nghĩ đến trằn trọc sao ngủ được.

      Cuối cùng thể đến tú lâu tiểu thạch viện để nhìn thấy người , nhân lúc nàng ngủ say ôm nàng vào lòng, mới có thể thoáng bình phục bực dọc, trống rỗng trong lòng.

      Hơn hai mươi năm qua, lần đầu tiên biết ra tư vị chăn đơn gối chiếc là khó chịu như thế.

      Mỗi người trong vương phủ đều biết vương gia, vương phi chiến 'tranh lạnh' lý do, ai biết nên khuyên giải thế nào, cũng ai dám khuyên cả.

      Về tin tức phụ thân Tần Du Du xuất thân từ Kim thị bại lộ, Nghiêm Di cũng tiếp tục cố ý giấu giếm nữa, phân phó Lương Lệnh mang tất cả hồ sơ đến tìm Tần Du Du, báo tin tức về cha mẹ của nàng toàn bộ bỏ sót gì lần.

      Quỷ Tam Đài Kim thị tự xưng là thần bí nhất trong tam đại cơ quan thế gia, chính là bởi vì đa số người trong tộc bọn họ đều sống quãng đời còn lại ở tổng đà Quỷ Tam Đài, mà vị trí Quỷ Tam Đài ngay trong vùng Hoành Vân Sơn, nơi đó là nơi thú tụ tập, người bình thường vốn dĩ dám đến gần, càng đừng trong núi Hoành Vân Sơn tìm vị trí cụ thể của Quỷ Tam Đài Kim gia.

      Người ngoài đối với thực lực của Kim gia hiểu biết cũng có hạn, đương nhiên liền cảm thấy bọn họ thần bí. thực tế, Kim thị đến nay còn có thể có tên trong tam đại thế gia, cùng tác phong thần bí này có quan hệ rất lớn.

      Nhưng mà tỏ vẻ thần bí cũng thể giải quyết tất cả vấn đề, người của Kim gia cũng có bộ phận đến hành tẩu các nơi, người bên ngoài từ thực lực đệ tử Kim gia này cũng có thể dần dần phán đoán vài thứ.

      Mà xu hướng suy tàn của Kim gia mấy năm gần đây càng ràng, khiến Tây Hà Phong thị và Hạ Vân Phong Văn thị chú ý đến, địa bàn của Quỷ Tam Đài Kim thị khiến người thèm thuồng, mà Kim thị cũng quả hề ít cơ quan trong danh sách bí mật đủ để hai nhà còn lại mê tít, cho nên tình thế của Kim gia giờ có thể nguy hiểm rình rập.

      Đương nhiên phát đệ tử Kim gia 'thanh hoàng bất tiếp' (ý chỉ ai nối nghiệp được) trước hết là bản thân Kim gia, bọn họ vì thế bàn bạc rất nhiều biện pháp, phương án xoay chuyển, trong số đó chính là lựa chọn đệ tử trẻ tuổi tư chất tệ trong tộc, để bọn họ thay tên đổi họ lẻn vào hai đại thế gia còn lại.
      (Chu: bỉ ổi hết chỗ ~”~)
      #0ff999']Chương 136:
      #0ff999'] tại quay đầu chưa muộn
      Mấy năm nay số lượng đệ tử tương lai có thể trở thành đệ tử chủ yếu trong Phong thị, Văn thị bí mật lừa gạt đối phương đương nhiên cực giỏi, cho dù thế nào, cũng có thể nghe được tin tức của hai nhà này, để Kim gia đề phòng kịp lúc.

      Mà phụ thân của Tần Du Du Kim Thắng Thường có lẽ chính là lý do này bị phái đến Phong gia.

      Phong Dao Cơ hẳn sớm biết thân phận của Kim Thắng Thường, nhưng vì hai người có cảm tình, liền giấu giếm chuyện này trong đáy lòng, giữ kín ra.

      Tần Du Du nhớ tới Phong Quy Vân với Hà Mãn Tử, ngay cả phụ thân ta cũng biết người trong lòng muội muội là ai.

      Với thân phận mật thám Kim gia của phụ thân, khó trách mẫu thân chịu thêm với huynh trưởng và người khác, lỡ như người nhà thông cảm, chờ đợi Kim Thắng Thường chỉ có con đường chết.

      Nghĩ đến hai người bọn họ thầm mến nhau cũng vô cùng khó khăn, như thế dễ dàng hiểu được vì sao mẫu thân sau khi thoát khỏi Phụng Thần giáo liền mất tích ngay, thậm chí hề liên lạc với người của Phong gia.

      Bà hơn phân nửa hy vọng thoát khỏi Phong gia, cùng phụ thân như chim liền cánh.

      Kim Thắng Thường từ thủy tới chung chỉ là nhân vật tên tuổi, mật thám hoàng gia Nguyệt quốc vốn thể điều tra được tin tức chi tiết của ông. Chuyện hồ sơ liên quan đến ông hoàn toàn là vì năm đó ông cùng Phong Dao Cơ chủ động tiếp xúc với hoàng gia Nghiêm thị.

      Phong Dao Cơ có thể từ miệng Giang Như Luyện biết được chút liên quan giữa phụ tử bọn họ với hoàng tộc Nguyệt quốc, cho nên từng nghĩ muốn lấy cơ quan bản vẽ bộ phận của thánh tổ Nghiêm thị để lại do tổ tiên Giang Như Luyện đánh cắp, đổi lấy che chở của Nghiêm thị.

      Đáng tiếc Nghiêm thị đồng ý điều kiện của bọn họ, lại chậm chạp thấy bọn họ xuất , vì thế cho vẽ hình bọn họ để mật thám nấp ở Phong gia thầm hỏi thăm bối cảnh hai vợ chồng bọn họ, mới trong lúc vô ý phát bí mật thân phận của Kim Thắng Thường.

      Trong bản hồ sơ ghi chép, tin tức cuối cùng của mật thám là hai vợ chồng này đồng thời rơi vào tay Phụng Thần giáo, lại có tin tức.

      Tần Du Du hiểu như thế là ý gì, cha mẹ có lẽ nhiều năm trước gặp chuyện bất trắc.

      Tin tức xấu mấy ngày nay nàng nghe được nhiều lắm rồi, mắt cay cay chảy ra giọt nước mắt, đờ đẫn nhìn mỗi điều trong bản ghi chép hồ sơ về cha mẹ, sau đó liền trả toàn bộ lại cho Lương Lệnh, còn mình lại chạy đến bảo khố dưới hoa viên ngẩn người với Đại Chủy và Tiểu Khôi.

      Chỉ có ở đây. Ở bên cạnh những người nàng quen thuộc, tín nhiệm, nàng mới có thể giữ bình tĩnh, tự hỏi mình tiếp theo nên làm cái gì đây.

      Nàng cẩn thận suy nghĩ từng chuyện xảy ra từ khi mình quen biết Nghiêm Di lần, ra biến thành cái dạng hôm nay, bản thân nàng cũng phải chịu trách nhiệm phần lớn.

      Nàng phải biết phẩm chất Nghiêm Di có vấn đề, chẳng qua vì sư phụ ở bên cạnh. Nàng chịu nhiều khổ sở, đột nhiên xuất người đối với mình tệ, hơn nữa lại vô cùng cường đại có thể bảo vệ nàng, vì thế liền nhịn được dời ỷ lại sư phụ chuyển đến người .

      Chỉ cần theo Nghiêm Di, nàng cần lo lắng đuổi giết của Phụng Thần giáo nữa. Thậm chí cần lo lắng khôi phục tu vi, nàng muốn nhàn hạ, vì thế trong cạm bẫy dịu dàng của Nghiêm Di càng lún càng sâu. Trong kế hoạch từng bước xâm chiếm của từng chút từng chút giao thể xác và tinh thần mình cho .

      Nàng sao lại ấp ủ tâm tư lợi dụng Nghiêm Di được? Chỉ là ma cao trượng, cuối cùng nàng bị người ta lợi dụng hoàn toàn thôi.

      Sư phụ đúng, nam nhân khác nhân phẩm có vấn đề có dù có tốt cũng được muốn! Nếu nàng nhớ kỹ lời của sư phụ, tại thương tâm, khổ sở như thế.

      Giang sơn dễ đổi, nàng lúc trước còn hy vọng xa vời Nghiêm Di vì nàng mà thay đổi, giờ lại hoàn toàn hiểu được đây là chuyện thể.

      Nàng tuy bị lừa rất thảm, tại quay đầu lại vẫn còn kịp, nàng thể cả đời giả câm giả điếc làm đứa ngốc mặc người sắp đặt. ngờ vì giúp đỡ cho dã tâm của huynh đệ Nghiêm gia mà lại vi phạm nguyên tắc của bản thân, ngờ nhiều lần bị lừa, nhiều lần thương tâm lại nhiều lần mềm lòng tha thứ, thể sống hoài nghi, nghi ngờ người bên gối cả đời được.

      Nàng phải bỏ ...

      Nhưng nếu nàng rồi. Vấn đề phải giải quyết trước là Đại Chủy với Tiểu Khôi, chúng nó ngày chưa thăng cấp, nàng muốn chạy trốn cũng thoát.

      Còn sau này làm sao chạy trốn, ứng phó với đuổi giết của hai thầy trò Phụng Thần giáo ra sao. Nàng còn chưa có ý tưởng ràng.

      Cùng lắm trốn đến Hoành Vân Sơn , nàng đối với Kim gia có cảm giác gì, nhưng hôm nay nhìn đến trong hồ sơ nhắc đến vị trí đại bản doanh của Quỷ Tam Đài Kim gia, lại cho nàng chút linh cảm.

      Hoành Vân Sơn dài mấy ngàn dặm, trong núi rừng thú hoành hành, cho dù là võ thánh cấp mười tám muốn ở trong rừng núi vô tận tìm người, cũng khác mò kim đáy biển.

      Có Đại Chủy với Tiểu Khôi cùng nàng, chính nàng cũng miễn cưỡng là võ tôn cấp bảy, hơn nữa cơ quan ám khí người, hoàn toàn cũng đủ an thân trong Hoành Vân Sơn rồi.

      Hơn nữa nàng nhớ sư phụ từng , trong núi Hoành Vân Sơn có thể có "căn cứ" do "đồng môn" của ông để lại, chỉ cần tìm được "căn cứ" đó, chừng ông có thể về nhà.

      Nếu phải ở giữa phát sinh nhiều chuyện như vậy, nàng vốn cũng định đưa Đại Chủy với Tiểu Khôi Hoành Vân Sơn tìm sư phụ.

      tại duy nhất chắc chắn là thời gian Đại Chủy với Tiểu Khôi thăng cấp tỉnh lại, có thể là tháng, cũng có thể năm, trong lúc này, nàng phải bảo vệ tâm mình cho tốt, thể bị lời ngon tiếng ngọt, dịu dàng của Nghiêm Di lừa được.

      Trong phủ Thánh bình Thân vương đột nhiên có rất nhiều thái giám thân vệ trong cung phái đến, thái hậu sáng hôm sau tỉnh dậy biết việc này liền hiểu ra vấn đề.

      Bà phái nữ quan trông chừng, hoàng đế mới bãi triều liền trực tiếp mời ta đến Khánh Đông Cung ngay, cho lui trái phải, hỏi ta đến cuối cùng xảy ra chuyện gì.

      Hoàng đế vô cùng lưu manh mà thẳng đầu đuôi gốc ngọn chuyện mình làm ra, thái hậu tức giận đến mặt trắng bệch: "Vĩnh Lạc và Tần Du Du yên lành, con cần gì phải nhúng tay phá hư? Vĩnh Lạc rất vất vả mới động tâm, con liền thấy như thế vừa mắt sao?!"

      Hoàng đế cười hừ : "Yên lành? Thánh bình Thân vương vương phi của chúng ta phải ngu ngốc, việc này sớm muộn gì cũng biết. So với sau này lúc nào cũng lo lắng đề phòng, chẳng thà nhân lúc này, trước lúc khai chiến với Li quốc giải quyết việc này , tránh cho tương lai Vĩnh Lạc trong lúc quan trọng vì nàng ta phân tâm."

      "Con còn lý?! tại làm sao bây giờ? Nếu Du Du nàng quật cường nổi lên, đệ đệ con làm sao bây giờ? Vĩnh Lạc còn phải nhờ nàng tán công, tương lai ngày Vĩnh Lạc khống chế được tu vi, Du Du lại ở bên cạnh nó, vậy phải làm sao đây?" Thái hậu chán nản.

      Bà quả rất thích Tần Du Du, nhưng thích này đa số là ai cả đường , Tần Du Du lại khiến bà vui lòng, trong đáy lòng bà vẫn xem trọng hai đứa con ruột hơn.

      Cho nên con dâu náo loạn, bà liền như đa số mẫu thân bình thường khác thiên vị con trai mình, đầu tiên nghĩ đến là lợi ích, an nguy của con trai, mà phải uất ức, thương tâm của Tần Du Du.

      Điều này hoàng đế sớm nghĩ đến, ta lạnh lùng cười : "Vĩnh Lạc có cách chế thần hồn của nàng ta, khiến nàng ta cả đời phải trung thành, nghe lời, chỉ là xem Vĩnh Lạc có đồng ý hay mà thôi. Còn về giúp Vĩnh Lạc tán công, ai trong thiên hạ chỉ có nàng ta mới có thể làm được?"
      #0ff999']Chương 137: Vợ chồng thể
      Thái hậu mở miệng muốn , hoàng đế khoát tay : "Con biết mẫu hậu lo lắng điều gì, nữ nhân khác có tư cách vào cấm địa tắm suối thánh cải tạo thể chất, nhưng trong thiên hạ còn có cách dùng giống vậy là 'Bất Tử Lân Sương' của Phụng Thần giáo. Lần này chúng ta có đại pháo thánh tổ trong tay, đánh chiếm được Li quốc, tiêu diệt Phụng Thần giáo chỉ còn đợi ngày thôi, đến lúc đó chọn nữ tử trung thành, nghe lời, để nàng ta ăn bất tử lân sương vào, cũng có thể giúp Vĩnh Lạc tán công."

      "Nhưng mà..." Thái hậu chung quy là hy vọng đứa con mình có thể cùng người mình sống ngày tháng tốt đẹp.

      "Vĩnh Lạc tập cho đệ muội thói quen đến vô tháp vô thiên, nàng ta là con dâu Nghiêm thị ta, cũng chịu giúp Nghiêm thị ta xuất lực, tới lúc bản thân Vĩnh Lạc bị trọng thương mới cố giúp chúng ta phục hồi đại pháo thánh tổ, lần sau nếu chúng ta lại có chuyện gì cầu nàng ta, chẳng lẽ phải khiến Vĩnh Lạc lại bị thương lần nữa?"

      Lời này của hoàng đế đúng lúc mơ hồ gợi lên bất mãn trong lòng thái hậu, kế hoạch của hai huynh đệ, bà trước đó cũng hiểu , lúc ấy cũng bị sợ tới mức hoang mang lo sợ. Hôm nay hoàng đế lấy việc này ra , bà bị hai huynh đệ cả gan làm loạn cho tức giận, đau lòng, đồng thời với Tần Du Du sinh ra mấy phần oán hận.

      Hoàng đế có lý, nếu phải nàng ta làm bộ làm tịch chịu đồng ý phục hồi đại pháo thánh tổ, đứa con cũng cần mạo hiểm chịu kiếm này. Nàng ta thế nào cũng là con dâu Nghiêm thị, chút chuyện như vậy cũng mực từ chối, quả tệ quá.

      Hoàng đế biết thái hậu bị mình động, tiếp tục châm ngòi thổi gió : " tới cùng, nàng ta chỉ là ỷ vào Vĩnh Lạc sủng nàng ta nàng ta, xem nàng ta như mạng, mới dám làm bộ làm tịch như thế! Vĩnh Lạc đối xử với nàng ta như thế, nàng ta đối với Vĩnh Lạc thấy khăng khăng lòng. Nữ tử như vậy bên cạnh Vĩnh Lạc, mẫu hậu người yên tâm, nhi thần rất khó an tâm được." Hoàng đế chắc chắn .

      Trong lòng thái hậu rùng minh, nhớ tới chuyện hai đứa con đồng mệnh, rốt cuộc thở dài tiếng, nhắc lại nữa.

      Hoàng đế cũng trông cậy vào thái hậu hoàn toàn đứng ở bên đối phó Tần Du Du, nhưng ta cảm thấy mọi chuyện hình như có hơi vượt quá dự định của ta, ta bắt đầu có chút xác định được Nghiêm Di có thể dễ dàng tha thứ khiêu khích của ta giống như lúc trước hay , cho nên cần kéo thái hậu đến bên, sau này lỡ như Nghiêm Di trở mặt. Cũng thể ngay cả thái hậu cũng trách cứ luôn được.

      ta với đệ đệ đồng mệnh, nhiều năm qua thành thói quen, thậm chí chắc chắn mình dù làm gì, đệ đệ cũng so đo với mình, nhưng lúc này đây, ta bỗng nhiên cảm thấy thể chắc chắn được nữa.

      Nhưng đệ đệ dù có khả năng phản bội ta thế nào? Cùng lắm chỉ là bỏ xuống tất cả, phất tay áo bỏ thôi, ta tin có Thánh Binh Thân Vương. làm hoàng đế nổi.

      Nếu nổi nữa cũng sao, dù sao ta cũng chán ngấy quá rồi, hoàng đến tự giễu cười cười.

      Rất nhanh, "hiệu quả" ta đối phó Tần Du Du liền bày ra ngay, Nghiêm Di hề phản đối quyết định ngự giá thân chinh của nữa. Hơn nữa viện cớ tân hôn đóng cửa tiếp khách, cũng cho thấy định tiếp tục nhúng tay việc quân nữa, tùy ý hoàng đế.

      Đệ đệ đây là chủ động lui từng bước. Hy vọng ta cần lại đánh chủ ý lên vương phi bảo bối của nữa.

      thể , đệ đệ quả rất hiểu ta, ta vội vả đối phó Tần Du Du như vậy, nguyên nhân trong đó chính là muốn ngăn chặn đệ đệ, khiến (Nghiêm Di) thể yên tâm xuất chinh.

      giờ mục đích đạt được, hoàng đế lại cảm thấy mình lại vui vẻ, thoải mái như trong tưởng tượng.

      Nghiêm Di tạm thời "dẹp" được hoàng đế, bắt đầu lo lắng làm thế nào dỗ được tiểu thê tử hồi tâm chuyển ý. Mấy ngày qua, tức giận của nàng hẳn là tiêu tan gần hết. Mà đối với tình trạng vợ chồng mới cưới ở riêng nhẫn nại cũng tới giới hạn rồi.

      Cho nên quyết định tìm Tần Du Du " chuyện".

      vào bảo khố trong mật thất ở hoa viên tìm được tiểu thê tử của ngay, nàng ngồi suy nghĩ xuất thần bên cạnh hai linh thú mê man, cũng biết suy nghĩ gì.

      Nghiêm Di qua đưa tay vuốt tóc của nàng : "Du Du. Ta có chuyện muốn với nàng, nàng muốn ở chỗ này hay là quay về thạch viện?"

      Tần Du Du ngẩng đầu liếc nhìn cái, qua lúc mới : "Lên hoa viên . ầm ĩ đến chúng nó."

      xong chầm chậm đứng lên, né tránh bàn tay Nghiêm Di duỗi tới muốn dắt tay nàng, thẳng dọc theo cầu thang mật thất trở lại hoa viên.

      Bàn tay Nghiêm Di duỗi ra đó từ từ thu lại, nắm chặt thành quyền, xoay người nhanh theo lên.

      Tần Du Du tùy ý ngồi núi giả chờ , Nghiêm Di qua mở cửa thấy : "Ta phải làm thế nào nàng mới đồng ý quên chuyện lúc trước?"

      "Ta quên được... Ta nghĩ ngươi muốn ta tha thứ cho ngươi." Giọng Tần Du Du lộ ra thất vọng nhàn nhạt.

      Lúc ra những lời này, nàng mới phát quyết tâm mình rời khỏi Nghiêm Di lại kiên định như thế nào, nàng còn hy vọng xa vời sửa đổi, xin nàng tha thứ.

      Kết quả người ta chỉ muốn nàng quên , vốn biết là chính làm sai, hoặc có lẽ, vốn biết nàng vì sao lại thương tâm, thất vọng.

      Tần Du Du từng nghĩ, Nghiêm Di biết tất cả về nàng, cho đến giờ phút này nàng mới phát ra, ra cũng chưa từng hiểu được lòng của nàng.

      Nghiêm Di trầm mặc lát, quyết định so đo mấy chữ vô vị này nữa, chi bằng cùng tiểu thê tử sống thân mật ngọt ngào, ngẫu nhiên thuận theo nàng cũng vấn đề gì.

      "Ta phải làm gì nàng mới có thể tha thứ cho ta." biết muốn phục thiện phải thay đổi cách .

      "Ngươi cảm thấy, ngươi cần được tha thứ sao?" Tần Du Du hỏi ngược lại, vẻ mặt nghiêm túc hiếm thấy, nàng muốn cho đại gia này cơ hội nữa, nếu Nghiêm Di vẫn khiến nàng thất vọng, nàng cũng đành hết hy vọng thôi.

      Nghiêm Di cũng phát mình hiểu nổi ý tưởng của nàng, có chút nghi hoặc nhìn nàng, hy vọng nàng trực tiếp chút ra.

      "Nếu tất cả lặp lại lần nữa, ngươi có thể lừa gạt ta sao?" Tần Du Du cười khổ .

      "Vẫn như vậy. Thậm chí sau này, chỉ cần ngươi cảm thấy cần thiết, vẫn lần lại lần gạt ta... Ngươi vốn biết mình làm sai cái gì, cần gì tha thứ hay tha thứ chứ?"

      "Ngươi ăn định đứa ngốc ta rồi, chỉ có thể cho ngươi nắm mũi dắt , cho dù tức giận nữa, thương tâm nữa, lừa gạt chút là được, đúng hay ?"

      Nghiêm Di bị nàng hỏi liên tiếp á khẩu trả lời được, sau lúc lâu mới trầm giọng : "Du Du, vợ chồng là thể. Ta hy vọng nàng thông cảm cho khó xử của ta."

      "Vợ chồng thể, cho nên ta là của ngươi, của ngươi vẫn là của ngươi, cho nên ta phải thông cảm cho khó xử của ngươi, ngươi có thể quan tâm ý kiến của ta. Ngươi quả xem chúng ta là thể sao, nhưng ngươi tuyệt đối là chủ đạo, ta chỉ là trong các vật phụ thuộc ngươi mà thôi." Lời lẽ Tần Du Du bỗng nhiên trở nên sắc bén, lợi hại, mấy câu bác bỏ, Nghiêm Di lần nữa có gì chống đỡ.

      Tần Du Du cảm thấy mình khờ, thế nhưng đến bây giờ mới nhìn thấy việc này, mới chịu đối mặt với như vậy.

      Nghiêm Di quả đối với nàng vô cùng tốt, nhưng điều kiện tiên quyết là nàng phải nghe theo .

      Nàng nếu quả có cùng ý tưởng, ngại dùng thủ đoạn khiến nàng khuất phục, thay đổi, chỉ là điều đó che giấu trong dịu dàng, sủng ái của , khiến nàng sinh ra loại ảo giác tốt đẹp, để nàng nghĩ đối với nàng muốn gì được đó, tôn trọng, dung túng.

      Nàng quả là đại ngốc!
      minhhanhng, levuong, 1620thuy2 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Có ai nhớ 2 bé linh thú đáng iu của Du Du nào =D

      Chương 138: Sói đến đấy

      Nghiêm Di im lặng nhìn nàng, xuất giá tòng phu, đây chẳng lẽ có gì đúng sao?

      tự hỏi mình đối với Tần Du Du vô cùng tốt rồi, lúc trước cùng hoàng huynh liên thủ lừa gạt nàng, hại nàng lo lắng, thương tâm, sau đó quả rất hối hận, nhưng hối hận chính là khiến nàng công khổ sở, mà phải vì lừa gạt nàng.

      Nếu có cách tốt khác có thể khiến nàng cần chịu khiếp sợ, phải thương tâm, tiều tụy, vốn cảm thấy áy náy.

      muốn tiểu thê tử ở dưới cánh chim bảo vệ của sống vui vẻ, đùa nghịch, cùng bạc đầu đến già, đây phải tốt lắm sao?

      Chỉ cần tiêu diệt Phụng Thần giáo, Li quốc, Giang Như Luyện, đối thủ linh tinh, hai người bọn họ có thể trải qua cuộc sống tự tại, an nhàn, cần lo lắng có người hại nàng, nàng cũng có thể tự do tự tại làm chuyện mình thích, đây chẳng lẽ phải chuyện tốt, vẹn cả đôi đường sao?

      Tần Du Du cúi đầu nhìn ngón tay mình, buồn bả : "Mới trước đây sư phụ kể cho ta câu chuyện..."

      Lại nữa! Lại là sư phụ nàng! Tên vô liêm sỉ đó thường phải chuyện tốt lành gì!

      Nghiêm Di muốn ngăn nàng tiếp, nhưng nghĩ nghĩ lại, lại nhịn ra.

      "Sư phụ lâu trước kia, có tiểu hài tử chăn dê, mỗi ngày vội vàng chăn đàn dê ở thảo nguyên, ngày trôi qua nhàm chán, vì thế có ngày, suy nghĩ chủ ý phải tìm việc đùa giỡn mọi người. vội càng lùa đàn dê đến sườn núi, bỗng kêu to 'sói đến đấy', dân chăn dê khác bị dọa sợ, lùa đàn dê chạy về nhà, cầm đao, thương, gậy gộc, toàn bộ loạn hết cả lên."

      "Mọi người chạy đến sườn núi lại phát , vốn có con sói nào cả. Tiểu hài tử thấy mình đùa giỡn nhiều người như vậy, cảm thấy rất thú vị, dân chăn dê thuần phát, cũng so đo với trò đùa của . Vì thế lúc nhàm chán laị đến sườn núi kêu to 'sói đến đấy', bắt đầu mấy lần có người còn khẩn trương, sau đó mọi người tập mãi thành thói quen, để ý tới nữa."

      "Cho đến ngày, sói đến . Tiểu hài tử lớn tiếng thét chói tai, lùa đuổi đàn dê chạy trối chết. Nhưng dân chăn dê xa xa chỉ lo chăn dê, nghĩ lại đùa giỡn, để ý đến . Kết quả mọi người phát sói đến, tất cả muộn, tiểu hài tử cùng đàn dê chăn đều bị sói ăn sạch..." Tần Du Du đơn giản kể xong chuyện, ngẩng mặt nhìn Nghiêm Di.

      "Nàng rốt cuộc muốn gì?" Nghiêm Di có chút hiểu được, lại gần như hoàn toàn hiểu gì.

      Đều nữ nhi tâm tư khó hiểu. hôm nay hiểu rồi! Ngày thường cảm thấy Du Du của giống như tờ giấy trắng, vừa thấy liền hiểu, hôm nay lại bỗng phát nàng lại giống như biến thành bí , khiến cảm thấy khó có thể nắm bắt.

      Tần Du Du cong cong khóe miệng, lộ ra tươi cười gọi là cười; "Ngươi chính là tiểu hài tử chăn dê đó. lần lại lần lừa gạt ta, xóa sạch mọi tín nhiệm của ta với ngươi. Đến bây giờ ta biết ngươi lúc nào , lúc nào dối. Ở bên cạnh ngươi ta cảm thấy rất khó chịu. Ta nhịn được hoài nghi mỗi hành động sau lưng của ngươi, đến tột cùng cất giấu bí mật gì, phía trước có phải lại có cạm bẫy gì đợi ta hay . Ngươi đến tột cùng còn muốn người ta lấy cái gì nữa? Có phải sau khi ta bị ngươi lợi dùng hoàn toàn rồi, ngươi lại thay người khác, vứt bỏ ta như giầy rách hay ."

      "Có ngày như vậy, ta có cách nào thuyết phục mình tiếp tục thêm được nữa, ngươi tuy thích gạt ta, nhưng ta muốn lừa ngươi... Chờ Đại Chủy với Tiểu Khôi tỉnh lại. Ngươi viết hưu thư, sau đó ta rời ."

      Cái gì vọi là sấm sét giữa trời quang, chính là đây!

      Nghiêm Di tuyệt đối ngờ Tần Du Du thế mà lại dễ dàng rời khỏi như thế. Nàng là thê tử của phải sao?

      "Nàng nhăn cuội gì đó? Nàng là thê tử của ta, chúng ta thề trước thánh tổ phải cùng giúp đỡ nhau, đến chết rời, nàng cũng cho là trò đùa sao?!" Nghiêm Di vẻ mặt nghiêm nghị. Lập tức biến trở về vương gia mặt lạnh trước kia, trong giọng chứa tức giận đủ để khiến tất cả người dám cả gan đối nghịch sợ tới mức câm như hến.

      Nhưng Tần Du Du là ngoại lệ.

      Nàng đứng lên bình tĩnh : "Ta cũng từng nếu ngươi dùng thủ đoạn lừa gạt, lợi dụng ta, ta muốn ngươi nữa. Ngươi cũng cho là lời vui đùa sao."

      Nghiêm Di duỗi tay ra kéo nàng vào trong lòng, nắm lấy cằm của nàng, ép nàng nhìn thẳng vào hai mắt mình, từng chữ từng chữ : "Tần Du Du, nàng xem ta là thiện nam tín nữ?"

      đương nhiên phải thiện nam tín nữ gì, chẳng qua Tần Du Du cũng phải sợ hãi, hối hận, có nhiều lời nàng nghẹn ở trong lòng rất khó chịu, chi bằng thẳng ra cho thoải mái.

      Nghiêm Di nếu gạt xuất thân, lai lịch phụ thân nàng, lại cố ý giao hảo với Kim gia, nghĩ đến còn có chút chuyện định lợi dụng nàng, trước khi mục đích chưa đạt được, làm gì nàng.

      Đoạt phách câu hồn thuật quả có thể biến nàng thành con rối sống khéo léo, nghe lời, nhưng loại thủ đoạn này tất nhiên tổn hại đến thần trí, cơ quan thuật của nàng cũng vì thế suy giảm mạnh, nếu Nghiêm Di cảm thấy nàng còn có giá trị lợi dụng, hẳn chịu làm vậy với nàng.

      Ngẫm lại là đau xót, lúc trước nàng luôn khờ dại, tin tưởng chắc chắn lý do thương tổn mình, giờ lại ngay cả chút tin tưởng cũng có.

      Nghiêm Di ôm chặt nàng, thân mình mềm mại, duyên dáng trong lòng cùng lúc trước thay đổi, thậm chí mùi hương ngọt ngào mê người cũng hề thay đổi, nhưng lại cảm thấy có chút gì đó, điều quan trọng nào đó còn nữa.

      Thân thể hai người dán chặt chút khe hở, nhưng ràng hai trái tim cách xa nhau chưa đến nửa thước lại giống như cách ngàn núi vạn sông, rốt cuộc cùng chỗ.

      Tuyết đông tan, xuân về đất nước, Nghiêm Di nhìn thấy cảnh tượng đâm chồi nảy lộc khắp vương phủ, chỉ cảm thấy như rơi xuống vực sâu, tối tăm tận xương.

      Tần Du Du bị cưỡng ép chuyển về thạch viện ở chung với , Nghiêm Di muốn mỗi ngày có thể từng chút từng chút chiếm được lòng nàng, giờ lại đến lần cũng thể, tháng được năm, năm được mười năm, có đủ nhẫn nại khiến tiểu thê tử hồi tâm chuyển ý.

      Hai người ở chung phòng, cùng ngủ giường, Tần Du Du cố sức từ chối sắp đặt của , dù sao biết ích lợi gì.

      Nghiêm Di mỗi đêm ôm nàng ngủ, nàng cũng giãy giụa, thậm chí ý đồ cầu hoan với nàng, nàng cũng chỉ lẳng lặng trừng mắt nhìn .

      Cuối cùng Nghiêm Di tiếp tục nữa, chỉ ôm chặt nàng, bên tai nàng : "Du Du ngoan, đừng tức giận được ?"

      muốn ép buộc nàng, tuy trước mắt chính là thê tử danh chính ngôn thuận, có thể muốn làm gì làm, nhưng biết nếu phóng túng dục vọng chính mình, chỉ đẩy lòng nàng càng xa hơn thôi.

      Tần Du Du rũ mắt xuống, cái gì cũng .

      Lòng của nàng cũng bình tĩnh như biểu của nàng, đối mặt với hành động dịu dàng, che chở đủ kiểu của Nghiêm Di, dựa vào trong vòng ôm ấm áp, dày rộng của , nàng dao động vô số lần, chẳng qua mỗi lần đều báo cho mình nếu mềm lòng, vậy bước tiếp theo là hố sâu đáy.

      Lòng của nàng kiên cường đến mức có thể chịu là gạt và lợi dụng này, cho nên cứ như vậy .

      Nàng thành thành chờ, khi nào Đại Chủy với Tiểu Khôi thành công thăng cấp, nàng có thể nghĩ cách thoát khỏi hấp dẫn đáng sợ này rồi.

      Chương 139: Lần này đến phiên ta lừa ngươi

      Chuyện khai chiến với Li quốc cơ bản giải quyết, Nghiêm Di ở lại kinh thành thay hoàng đế xử lý chính , hoàng đế chọn ngày hoàng đạo, đưa đại quân xuất chinh, quân đội các nơi điều động tập kết về biên giới hai nước.

      Lúc đại quân tiến lên, Nghiêm Di cuối cùng cũng thu được tin tức, thầy trò Giang Như Luyện và Húc quang Thánh tử thể rời khỏi Nguyệt quốc, về Phụng Thần giáo chủ trì đại cục.

      Cảnh báo giải trừ, Nghiêm Di lại thấy thoải mái, vì mất lý do giữ chân Tần Du Du lại.

      Nhưng lúc này đây, rất biết điều giấu giếm tin tức này với Tần Du Du. Tần Du Du nghe xong, hiếm khi lộ ra nụ cười thoải mái, Nghiêm Di trong khoảng thời gian này gần như chưa từng thấy nàng cười tươi như vậy, tâm tình cũng thoải mái theo ít.

      Nếu mỗi ngày có thể nhìn thấy nụ cười như vậy, những thứ khác còn quan trọng nữa.

      Hà Mãn Tử ở lại thành Tử Dạ vốn là giúp Trung Dũng hầu điều trị bệnh tật, sau đó chữa thương cho huynh đệ Nghiêm thị, từ đầu đến nay ở lại mấy tháng rồi, nhớ mong sư phụ, thấy bên Tần Du Du hình như có chuyện gì, vì thế đến cáo từ, lập tức lên đường rời .

      Tần Du Du muốn lo lắng cho mình, cố gắng nhịn xuống để lộ chuyện của nàng với Nghiêm Di ra, cố gắng cười đưa tiễn .

      Điều này đối với Nghiêm Di mà chính là tin tức quá tốt, thiếu vị thanh mai trúc mã bày mưu tính kế cho nàng, mình muốn dỗ nàng hồi tâm chuyển ý khó khăn cũng giảm rất nhiều.

      Nhưng mà giờ đối với Tần Du Du, lại có chút thể nào xuống tay được. Muốn dụ dỗ lại có "mồi" hấp dẫn được nàng, sắc dụ nàng cũng cắn chặt răng chịu mắc câu, cưỡng bức nỡ, lừa gạt lại dám.
      (Chu: píp píp "sắc dụ" đó nha !!!)

      Có đôi khi ngẫm lại đều cảm thấy mình chịu uất ức, nhưng mỗi lần nghiến răng nghiến lợi quyết định hạ trọng dược với nàng, vừa nhìn thấy khuôn mặt nhắn trầm tĩnh, lạnh lùng của nàng, liền mềm lòng, bất đắc dĩ ngay.

      lúc cân nhắc phải nhanh chóng hết sức "chữa trị" quan hệ với tiểu thê tử, hai tin xấu trước sau truyền đến.

      Tin xấu thứ nhất là hai đứa Đại Chủy, Tiểu Khôi có dấu hiệu thức tỉnh, bất cứ lúc nào cũng có thể thăng cấp, tin xấu thứ hai là do mật thám bên Phụng Thần giáo liều chết gián tiếp truyền đến.

      Phụng Thần giáo bàn bạc với hoàng thất Li quốc kế hoạch tốt, định điều động tinh nhuệ trong giáo, cũng ra lệnh treo thưởng cho các tu luyện giả tự do, dùng quan to lộc hậu, linh đan thánh dược với ít thiên tài địa bảo làm giải thưởng cho đầu của hoàng đế và rất nhiều quan quân cao cấp của Nguyệt quốc.

      Mà hai đệ tử đắc ý nhất của Giang Như Luyện là Húc quang Thánh tử với Hạo quang Thánh tử thậm chí muốn trong giáo lập ra quân lệnh trạng, người nào có thể lấy được mạng của Nghiêm Sư, người đó chính là giáo chủ tiếp theo của Phụng Thần giáo.

      Thủ đoạn của Húc quang Thánh tử tà, Nghiêm Di hiểu biết rồi, tu vi của Hạo quang Thánh tử tuy lớn hơn ta, nhưng về độ đáng sợ, còn chưa bằng được ta.

      Nghiêm Sư quả lo lắng tính mạng mình, nhưng lỡ như bị thương thậm chí bị tàn tật, trúng độc, có tai họa sau này cũng vô cùng phiền toái. Hơn nữa đối với quân tâm, dân tâm là chấn động lớn.

      Nghiêm Di với vài trọng thần trong triều bàn bạc rồi, mời mấy vị thân vương lão luyện, thành thục trong tộc cùng chủ chính, còn mình chạy đến tiền tuyến hộ giá.

      Thành viên chủ yến của hoàng tộc Nghiêm thị đều biết, bên Tư Đế Hương còn có nhóm trưởng lão, ai muốn thừa dịp kinh thành người để phá rối, kết cục cũng tốt đẹp gì, cho nên tuy Nghiêm Di rời tạo thành chút phiền toái cho việc xử lý triều chính, cũng hề dao động nền tảng lập quốc.

      Điều khiến Nghiêm Di khá lo lắng chính là Tần Du Du, hai " thú" của nàng lỡ như trong lúc rời thăng cấp hoàn toàn, nàng nhất định đưa chúng nó bỏ ngay.

      Tiểu nha đầu này khó tìm bao nhiêu năm trước biết qua, nếu phải tự nàng đưa đến cửa, có thể đến nay vẫn còn chưa tìm được nàng nữa.

      "Du Du, có thể đồng ý với ta chuyện ?" Nghiêm Di quyết định vẫn là thẳng ra. Tiểu thê tử phải hận nhất lừa gạt, giấu giếm sao? lúc này thành như vậy, hẳn là nên có thưởng chứ!

      "Chuyện gì?" Mắt Tần Du Du mở to lên đề phòng, cảnh giác.

      "Ta phải rời khỏi kinh thành thời gian, nàng ở kinh thành chờ ta trở lại." Nghiêm Di lẳng lặng đến bên tai nàng nhàng thổi khí, thành công nhìn thấy tai trắng ngọc của nàng nổi lên ửng đỏ mê người.

      Nhưng ngay sau đó Tần Du Du liền lui lại ba bước tránh ra, ánh mắt cảnh cáo ngăn được voi đòi tiên.

      Nghiêm Di biết chỉ có thể đừng ở đây, nếu bước tiếp, sau đó ít nhất hai ba ngày Tần Du Du trưng khuôn mặt căng cứng với , hơn nữa trốn rất xa.

      còn muốn khuyên giải, thuyết phục nàng ngoan ngoãn ở lại thành Tử Dạ chờ trở về, thể vào lúc này chọc giận nàng được.

      "Cho dù Đại Chủy và Tiểu Khôi trong khoảng thời gian này thăng cấp thành công, nàng cũng chờ ta trở lại, tự mình lời từ biệt với ta tiếng mới rời ..." Nghiêm Di kéo lời cầu xuống thấp nhất.

      Tần Du Du chần chờ lúc, cuối cùng : "Ta có lợi ích gì?"

      Trước kia tiểu thê tử của tuyệt đối thực tế như vậy, bàn điều kiện với !

      Nghiêm Di bất đắc dĩ : "Động tĩnh Đại Chủy với Tiểu Khôi thăng cấp rất lớn, hơn nữa bảo khố dưới hoa viên phải nơi thích hợp, ta đưa nàng với chúng nó đến biệt viện hoàng gia ở gần Tư Đế Hương, lỡ như có việc gì, nàng có thể dùng thân phận vương phi phát tín hiệu mời trưởng lão trong tộc đến giúp đỡ."

      Đây quả là điều kiện rất hấp dẫn, nàng cũng thấy Đại Chủy với Tiểu Khôi thăng cấp rồi, quả tiếng động rất lớn, hơn nữa dẫn lôi kiếp đến.

      Tuy với huyết thống của hai đứa nó, lôi kiếp bình thường rất khó làm bị thương đến tính mạng chúng nó, nhưng lỡ như có người nào nhân cơ hội muốn đến chiếm tiện nghi, nàng mình chiếu cố hai linh thú cũng có chút vấn đề.

      Có "lão quái vật" ở Tư Đế Hương giúp đỡ, đó là ổn thỏa nhất.

      "Được rồi!" Tần Du Du miễn cưỡng gật đầu đồng ý.

      Nhận được hứa hẹn của nàng, Nghiêm Di rốt cuộc cũng an tâm.

      tự mình hộ tống đưa Tần Du Du với hai lunh thú ngủ như chết đó thu xếp đến biệt viện hoàng gia ở gần Tư Đế Hương xong xuôi, lại để Lương Lệnh cùng hai cường giả cấp võ thánh khác ở lại hộ vệ, tự mình truyền tin đến các trưởng lão cư ở Tư Đế Hương, xác định lộ chút sơ hở nào mới lên đường rời .

      Tần Du Du biết tin phải , lại kìm lòng quyết tiễn. Người suy nghĩ đơn giản có khi cũng rất đáng sợ, khi quyết định mục tiêu, làm việc thường ngoan cố, dứt khoát lạ thường.

      Nghiêm Di nhìn biệt viện hoàng gia dần dần lại, trong lòng biết nên oán hận hay là thất vọng, bất đắc dĩ, chính mình sao lại cố tình cứ đối với tiểu thê tử đáng , ngang bướng như vậy lại bỏ xuống được?

      vẫn cảm thấy Tần Du Du là lễ vật tốt đẹp nhất ông trời đưa cho , giờ xem ra, đây ràng là ma tinh ông trời phái đến tra tấn mà.

      Tần Du Du mình người yên lặng ngồi trong phòng, ôm đầu gối co lại, bình tĩnh nhìn Đại Chủy với Tiểu Khôi ngủ say bất tỉnh trước mắt, cho đến khi trước mắt khoảng lờ mờ...

      Nàng vô dụng, biết Nghiêm Di phải người tốt, ở chung chỗ với phải chịu lần lượt những thương tổn do bị lừa, cố tình nàng lại có cách nào nghĩ đến được.

      Nàng biết có nên hy vọng Đại Chủy với Tiểu Khôi thăng cấp hoàn toàn trước khi quay về nữa, nếu là như thế, vậy lúc Nghiêm Di trở về, nhìn thấy nàng nữa.

      Vì nàng quyết định, lúc này đây, đến phiên nàng lừa --- Nàng định giữ lời hẹn chờ trở về đâu.
      #a79600']Chương 140:
      #a79600']Người khác khá nguy hiểm
      Ngoài ngàn dặm, trong Quần Sơn nơi ranh giới ngoại giao giữ Nguyệt quốc với Li quốc, Húc quang Thánh tử ngồi khối đá lớn nhìn doanh trại quân đội Nguyệt quốc xa xa.

      thiếu nữ áo trắng đưa tay lấy thư mật dưới chân chim ưng ra, cẩn thận nhận ký hiệu thư, sau đó đến bên cạnh Húc quang Thánh tử khom người : "Thánh tử, thám tử ở thành Tử Dạ mật báo, Nghiêm Di có lẽ năm ngày trước chuẩn bị rời khỏi kinh thành, giờ hẳn đường."

      Húc quang Thánh tử mỉm cười : " cuối cùng cũng chịu rời khỏi thành Tử Dạ rồi, vị vương phi yểu điệu của cùng ?"

      " thấy, thám tử Nghiêm Di thầm phái người đến biệt viện hoàng tộc gần Tư Đế Hương chuẩn bị, hình như là định để vương phi của đến đó ở."

      Húc quang Thánh tử nghe vậy giương mày, điều này nghe sao giống cạm bẫy?

      Thám tử của đương nhiên thể thám thính được chuyện Tần Du Du với Nghiêm Di cãi nhau, tiệc cưới hai người đều ở chung chỗ, dù là ai cũng cảm thấy bọn họ trong thời gian hòa bình mật ngọt.

      Mà linh thú của Tần Du Du cho tới bây giờ đều giống như vật cưng vậy, ngay cả trong phủ Thánh Binh Thân Vương, cũng chỉ có vài người vô cùng có hạn biết hai linh thú sắp thăng cấp thôi.

      Húc quang Thánh tử cố ý tung tin tức ra dẫn dụ Nghiêm Di rời khỏi thành Tử Dạ, vốn nghĩ có lẽ đưa Tần Du Du cùng , dù sao nhóm cao thủ được phái vào trong cung ám sát đêm tết đó xác nhận Tần Du Du cũng phải nữ tử bình thường có tu vi, ngược lại là kẻ địch mạnh.

      ngờ Nghiêm Di chẳng những bất thường để thê tử mới cưới lại, còn để nàng mình rời khỏi nhà, đây dù nhìn thế nào cũng hợp lý.

      Nếu chuyện dị thường tất có gian kế!

      Húc quang Thánh tử nhắm hại mắt lại lặng im hồi, thở tiếng : "Cũng được, đây là cơ hội lập công trước mặt sư phụ, trước để cho sư huynh tốt của ta ."

      biết sư huynh Hạo quang Thánh tử vẫn để ý hành động bên này của , lo sợ ở trước mặt sư phụ lập công lớn, lấy được lòng sư phụ, tiến đến được ngai vàng thiếu giáo chủ, nếu ta nóng lòng thể , đúng lúc để ta nếm thử tư vị cạm bẫy này .

      Gần Tư Đế Hương, trong biệt viện hoàng gia, Tần Du Du mỗi ngày chỉ lẳng lặng canh giữ bên cạnh hai linh thú. Cẩn thận quan sát thay đổi của chúng nó, cho đến bảy ngày sau khi Nghiêm Di rời , lông tơ người Tiểu Khôi bắt đầu tróc ra từng miếng lớn, đến ngày liền trở nên trần trụi lạ thường.

      Tần Du Du sớm có chuẩn bị, để mọi người rời xa khỏi phòng, dù xảy ra chuyện gì cũng được đến gần phòng trong vòng mười trượng. Thậm chí đưa Đại Chủy thoạt nhìn còn chưa đến lúc thăng cấp đến gian phòng khác ở sau biệt viện, mời hai võ thánh bảo hộ giúp.

      "Ông cũng ở lại được, lúc Tiểu Khôi thăng cấp ta có nguy hiểm gì, nhưng những người khác ở gần nó có thể bị ngộ thương." Tần Du Du cố ý Lương Lệnh vẫn theo bên cạnh nàng bước rời.

      Lương Lệnh rất khó xử: "Nhưng chỉ có mình vương phi người, lỡ như có người lẻn vào ý đồ phá rối..."

      Tần Du Du vẻ mặt cổ quái : "Ông hẳn là biết. Huyết thống của Tiểu Khôi có chút vấn đề. Các người ở lại, rất nguy hiểm."

      Lương Lệnh nghe nàng nhắc đến, nhớ đế truyền thuyết về mãnh thú. Nhất thời sắc mặt thay đổi ngay: "Ý của vương phi có phải... Tiểu Khôi nó ..."

      Tần Du Du gật đầu : "Đúng vậy, ta với nó có khế ước nhận chủ, nó dù thế nào cũng làm thương tổn ta, nhưng những người khác đâu."

      Lương Lệnh hoàn toàn hiểu được, gật đầu, tự sắp xếp mọi người lui ra trấn thủ bên ngoài.

      Sau khi Tần Du Du xác định dàn xếp cho Đại Chủy xong, liền mình ở bên cạnh Tiểu Khôi, bảo vệ cho nó.

      Màn đêm buông xuống, xương cốt của Tiểu Khôi bắt đầu từng chút từng chút vặn vẹo biến hình. Làn da dần trở nên khô héo u ám, sau đó xương cốt biến hình bẻ quặc nứt toạc mở ra.

      Từng giọt từng giọt máu tươi nho từ trong thân thể biến hình hoàn toàn của Tiểu Khôi chảy ra, nhuộm đỏ mảng nền đá ngọc dưới thân nó.

      Tần Du Du đau lòng, hận mình thể thay nó qua ải này. Nhưng biết đây là quá trình thăng cấp thể tránh khỏi, nàng chỉ có thể trơ mắt mà nhìn.

      Ngay lúc nàng nhịn được lo sợ Tiểu Khôi có thể chảy nhiều máu quá mà xảy ra nguy hiểm gì hay , xa xa loáng thoáng truyền đến tiếng sấm nổ vang rền. Tần Du Du nhớ lại lúc Tiểu Khôi thăng cấp lúc trước trải qua, nhất thời thở hơi.

      Tiếng sấm vang lên cho thấy lôi kiếp đến, đó chính là , thăng cấp của Tiểu Khôi rất nhanh hoàn thành.

      Quả nhuên, thân thể Tiểu Khôi dần dần chảy máu nữa, xương cốt cũng bắt đầu khôi phục lại như cũ, làn da khô héo văng tung tóe dưới mắt thường có thể thấy mọc lên lớn da mới tốc độ rất nhanh, sau đó làn da lại mọc lên lớp lông tơ mềm mại xám trắng.

      Tiếng sấm ở chân trời càng lúc càng lớn tiếng hơn, điện quang lóe sáng, gần phòng phút trước sáng như ban ngày, phút sau lại tối đen như cũ. gì sánh bằng uy phong trời đất, ngay cả Tần Du Du có tu vi võ tôn cấp bảy trong người, cũng cảm thấy tâm thần yên.

      Nàng cứ cảm thấy tối nay có chuyện xảy ra, nhưng nếu có người nào ở bên cạnh nàng lúc này, người đó vô cùng nguy hiểm.

      Giang Như Luyện quay về Li quốc rồi, gần biệt viện cũng có vô số thị vệ gác, cũng có ba võ thánh cấp cường giả tọa trấn, nơi này lại gần Tư Đế Hương, lẽ ra hẳn có người nào dễ dàng chạy đến quấy rối được...

      Tần Du Du vừa an ủi mình, vừa bất an cầu nguyện Tiểu Khôi mau chóng hoàn thành thăng cấp.

      Ầm ầm!

      đường sét sáng trắng xẹt qua phía chân trời, cùng với tiếng nổ, giọt mưa lớn như hạt đậu từ trời rơi xuống, giữa trời đất thoáng chốc sương mù che phủ.

      Tần Du Du trong giây phút sấm sét ầm vang đó hình như thấy ngoài cửa sổ có cái gì đó chợt vụt qua.

      "Ai?! Kẻ nào?!" Nàng ngẩng đầu thét to.

      Gần như cùng lúc, xa xa truyền đến tiếng đao kiếm giao nhau và tiếng hò hét, nhất định có kẻ địch đột kích!

      Cửa lớn bị người đẩy ra, công tử áo đen im hơi lặng tiếng đến, trong phòng vì xuất của , giống như trở nên u, khủng bố hẳn.

      Công tử áo đen thân dài đứng thẳng, dung nhan dã, hung ác, nham hiểm, thân y bào ướt giọt mưa, nhàng khoan khoái, sạch giống như vừa thay bộ y phục mới chuẩn bị ra cửa đón khách, mà phải nửa đêm dầm mưa đến.

      Võ thánh cấp mười bốn! Tần Du Du chấn động.

      Khó trách Lương Lệnh và ba võ thánh bên ngoài phát lẻn vào, tu vi người này so với bọn họ cao hơn khoảng lớn.

      "Ta thú nào thăng cấp lợi hại, tạo ra tiếng động lớn như vậy..." Công tử áo đen lạnh lùng nhìn "thỏ hoang" Tiểu Khôi béo tốt đài ngọc, lộ ra vài phần nghi hoặc, vẻ mặt khó hiểu.

      Nhưng chút nghi ngờ ấy rất nhanh bị quẳng ra sau đầu, công tử áo đen duỗi tay phải ra muốn bắt Tần Du Du, tay đến nửa lại "a" tiếng lệch hơn ba thước.

      chân như có gắn bánh xe, vốn dĩ thấy mượn lực thoải mái tránh thoát đoàn phi châm hình tiếng của Tần Du Du, thân mình nhanh như quỷ mị, quỷ dị lạ thường.

      Tần Du Du kích thất thủ lại vô cùng bình tĩnh, hề có bộ dáng thất kinh, thậm chí còn có lá gan cảnh cáo đe dọa đối phương: "Nếu ta là ngươi, lập tức quay đầu chạy trối chết."

      Lời tác giả: Đoán xem Tiểu Khôi thăng cấp xảy ra chuyện gì nào? Hắc hắc hắc, rất khủng bố đó...
      Last edited by a moderator: 14/8/14
      minhhanhng, 1620thuy, tieusacnu6 others thích bài này.

    5. white_lotus20

      white_lotus20 New Member

      Bài viết:
      12
      Được thích:
      17
      Thích bộ này vô cùng... Lời văn mượt, tình tiết hay... Thích Tiểu Khôi dù hơi vô dụng ....=D
      Neavah Redneval thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :