1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quốc Sư Đại Nhân, Bần Ni Có Thai - Nguyên Tử Nhất Sa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Dương Linh

      Dương Linh Member

      Bài viết:
      30
      Được thích:
      38
      hồi hộp tới từng phút giây, truyện hay quá

    2. AnAn

      AnAn Active Member

      Bài viết:
      126
      Được thích:
      27
      Sao lai cat ngay khuc hap dan dzay!!!
      Qua hay, thanks ban

    3. Oanh Vũ 83

      Oanh Vũ 83 New Member

      Bài viết:
      13
      Được thích:
      3
      Sao toàn cắt ngay khúc gay cấn vậy,
      hóng quá ,
      thank editor, @LạcLạc

    4. Natsuki

      Natsuki Member

      Bài viết:
      67
      Được thích:
      20
      A biết đx đến đâu nào?

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 41: Bần ni nguyện ý
      :th_12::th_12::th_12::th_12::th_12:


      đến đây, Ly Thanh dừng chân lại trước giường, lần thứ hai cùng Tô Thanh Mạt đối diện, vẫn giữ nụ cười lạnh khóe môi: " này xuất thân từ Tô gia, gia tộc lớn ở kinh thành. Là đứa con duy nhất của Tả tướng đương triều Tô Minh, nữ tử này từ khi ra đời gia nhập vào gia phả gia tộc, thân thế ràng. Cuối năm ngoài vừa được tuyển vào cung làm phi, và vào đầu năm nay được hoàng thượng phong làm Ngọc phi." xong, Ly Thanh bắt đầu nhìn chăm chú từng biến hóa gương mặt đen đó. Đáng tiếc phải thất vọng rồi.

      Chỉ thấy Tô Thanh Mạt lúc này, đúng lúc giơ tay che miệng ngáp cái to, khóe mắt còn vương giọt nước mắt vì quá buồn ngủ, nhìn đầy bất đắc dĩ: "Quốc Sư đại nhân, ngài ngồi kể chuyện cho bần ni suốt cả buổi sáng, tốt xấu gì cũng nên vào trọng tâm, cho kinh tâm động phách chút. Cách kể chuyện của ngài thành công chút nào, bần ni nghe mà buồn ngủ quá trời. Hay thế này , bần ni thấy ngài nên tóm lược trọng điểm, sau đó đem chủ đề ngài cần kể ra, có được ?”

      "..." Nhìn biểu chờ mong giờ của nàng, sắc mặt Ly Thanh lần thứ hai đen kịt lại, nụ cười lạnh khóe môi dần dần nhạt : "Tuy bổn cung vẫn chưa thể thăm dò ràng thân phận thực sự của ngươi, nhưng cha mẹ ngươi năm đó sở dĩ đem ngươi để lại đạo quan Mạt Yên, hiển nhiên cũng phải người bình thường. Mà có thể làm cho Lý Yên sư thái thu nhận nuôi nấng ngươi đến lớn như hôm nay, ta có thể chắc chắn thân thế cha mẹ ruột ngươi đơn giản."

      tới chỗ này dừng lại lúc, sau đó chậm rãi kề sát vào lỗ tai Tô Thanh Mạt, hơi thở như tơ, khẽ thầm: “Hoặc ngươi là nghiệt của tiền triều, hoặc thân thế của ngươi quá xấu hổ, thế đạo bất dung, để Bổn cung đoán xem, ngươi thuộc loại nào đây?"

      đến quá gần, gần đến mức hơi thở nàng hít vào đều là mùi đàn hương mát mẻ người . Tô Thanh Mạt giờ khắc này là cả người cứng ngắc, bên trong mi mắt nhìn xuống, có sóng ngầm dữ dội, bởi tầm nhìn thông minh, đầu óc sâu sắc của mà cảm thấy kinh sợ.

      Thân thế của mình phải là thuộc thế đạo bất dung sao.

      cần biết đoán ra tất cả hay gạt mình, nàng vẫn thể khâm phục . Do đó cũng nhìn ra được, người trước mắt này phải người lương thiện, cũng phải là người mà mình có thể trêu chọc được.

      Nếu trước đây khắc nàng còn có thể duy trì tâm tình xem cuộc vui, tại, nàng rất muốn khóc. Trong lòng vạn phần hối hận, ban đầu sao mình lại trêu chọc phải nghiệt như thế.

      Có câu nghiệt xuất hành, vạn vật tránh xa. Mình chỉ đến gần, mà còn trộm y phục của người ta, nên mới gây nên thù hận của đối với mình.

      Trong lòng thầm hạ quyết tâm, đợi sau khi nàng có thể thoát thân lần này, nàng nhất định tránh người này xa. , làm cho giác quan thứ sáu của nàng cảm nhận được cực kỳ nguy hiểm.

      Những lúc nàng chấp hành nhiệm vụ, chỉ cần phần thắng có thể cao hơn năm phần, nàng ắt có niềm tin toàn thắng. Nếu như tỉ lệ thấp hơn năm phần... Tình huống như thế vẫn chưa từng xuất .

      Đúng, đối với với người nam nhân trước mắt này, nếu thực cùng đối địch, nàng hề tự tin có thể thắng được , đừng sáu phần, ngay cả năm phần thắng cũng đều có.

      Loại cảm giác tự tin này, dù cho là ở kiếp trước nàng vẫn chưa từng lĩnh hội qua.

      "Tại sao lên tiếng, chẳng lẽ bị Bổn cung đoán đúng?" Ly Thanh khẽ cúi đầu, muốn nhìn suy nghĩ trong mắt nàng. biết, mắt của người chính là cửa sổ bán đứng suy nghĩ trong lòng.

      Tô Thanh Mạt ngước mặt lên, nhìn thẳng vào : " thể Quốc Sư đại nhân ngài khẩu vị cũng nặng, dán sát vào bần ni như thế, là ngài nhìn trúng gương mặt đen này của bần ni chăng? Vậy phải làm sao bây giờ đây? Ban nãy bần ni , suốt đời này bần ni lòng hướng Phật, lòng hầu hạ phật tổ, ngài đến gần như thế, làm bần ni hoảng sợ.”

      Lời nhắc nhở của nàng làm giật mình, mặt Ly Thanh hơi đổi sắc, liền muốn lui về phía sau.

      Ánh mắt của có chút tối tăm, ảo não sao mình lại quên mất việc này, ràng ghét nhất chính là nữ nhân, sao hôm nay lại...

      Nhưng ngay lập tức, Tô Thanh Mạt đột nhiên duỗi hai tay ra, quấn quanh cổ , chớp chớp đôi mắt to đen của nàng: "Quốc Sư đại nhân là thẹn quá thành giận? Đừng mà, bần ni cảm thấy phong thái của Quốc Sư đại nhân phong tư trác tuyệt, mặt tựa Phan An, trong lòng bần ni đột nhiên như có ngàn vạn chú nai con chạy loạn, nếu… Nếu Quốc Sư đại nhân coi trọng bần ni, bần ni nhất định suy nghĩ chút, bần ni nguyện ý.” :th_12::th_12::th_12:

      Câu cuối cùng như muỗi kêu, gương mặt đen thui xuất vệt đỏ ửng, dáng vẻ tràn đầy thẹn thùng vì .

      Chu miệng lên, chậm rãi hướng về phía , Ly Thanh ngây người, làm sao cũng thể nghĩ ra, nữ nhân này lại lớn mật như thế, ràng vừa nãy còn giữ vẻ quật cường, kiên quyết lòng hướng Phật, sao chưa được bao lâu đem Phật tổ quẳng nơi nào rồi?

      Nhìn gương mặt đen của nàng chậm rãi tới gần, gần đến mức cũng có thể cảm nhận được từng hơi thở nhàng của nàng, làm cho Ly Thanh thấy buồn nôn.

      Vung tay lên gạt Tô Thanh Mạt văng sang bên, đứng lên rời xa giường vài bước. Sau đó như đột nhiên nhớ ra, giơ tay chỉ về hướng nàng đầy vẻ cảnh cáo, nhún người bay ra ngoài.

      Tô Thanh Mạt bắt tay làm loa, tiếp tục hướng về bên ngoài gọi to: "Quốc Sư đại nhân, ngài đừng mà, bần ni thực rất ái mộ ngài..."

      tới cửa lớn, Ly Thanh nghe được mấy chữ cuối cùng, cả người đều run rẩy trận, sắc mặt càng đen.

      Ârn canh cửa bên ngoài, thấy bước ra với gương mặt tối sầm, liền tiến lên nghênh tiếp.

      "Chủ nhân..."

      "Chuẩn bị nước nóng, Bổn cung muốn tắm rửa tịnh thân!"

      vừa nghe, đầu tiên là sửng sốt chút, sau đó đáp tiếng, xoay người dặn dò.

      Tô Thanh Mạt nghe bên ngoài có động tĩnh, lúc này mới vén chăn lên từ giường bước xuống.

      Bắt đầu dạo vòng quanh điện tra xét, nhìn những vật trang trí bằng ngọc được bày đầy bên trong, trong lòng thầm than, xem ra quyền thế của vị Quốc Sư đại nhân này cũng phải . Bất cứ món đồ nào bên trong điện này đều cao cấp hơn những vật trang trí bên trong điện của hoàng thái hậu bậc.

      Đáng tiếc, từ mình chưa hề nghĩ tới có liên quan gì đến những người trong hoàng thất. Vì vậy, từ trước đến nay nàng cũng chưa từng hỏi qua cha mẹ tình hình quan chức của triều đình này ra sao.

      Nếu trước đây mù mắt mà nhảy lên xe ngựa của nghiệt này, vậy còn mặc trộm quần áo của người ta.

      Ly Thanh nằm trong thùng tắm cực lớn bốc hơi nghi ngút, nhắm chặt hai mắt dưỡng thần, ngũ quan như đao khắc, dù cho chỉ là gương mặt nhìn nghiêng vẫn có thể khiến người ta mê mẩn điên đảo. Lông mi dài giống như cánh quạt buông xuống mí mắt dưới, gương mặt trắng noãn như ngọc của lấm tấm hơi nước đọng lại, thỉnh thoảng tụ thành giọt nước chậm rãi trượt xuống chiếc cổ thon dài, sau đó rơi xuống ngực và hòa vào trong nước.

      canh trong bóng tối, xoay người lại từ lâu, đối với mị lực của chủ nhân, chính cũng chống đỡ được. Nếu nữ nhân, chừng tiêu đời, chứng kiến qua nam nhân tuấn mỹ như thế, nếu nhìn những nam nhân khác, chẳng khác nào là cát trong mắt, xốn xang khó chịu.

      Trong đầu Ly Thanh nay suy nghĩ đều là tất cả tư liệu liên quan với nữ nhân đáng ghét kia.

      Thanh Nhất lần này cũng đúng là liều mạng, trời còn chưa sáng, đem tất cả những chuyện có liên quan đến Tô Thanh Mạt điều tra ra.

      Ly Thanh biểu thị rất hài lòng, liền tiếp tục cho tiếp nhận điều tra bối cảnh của Tô Bán Tiên

      loại dự cảm, thân thế lai lịch của nữ nhân này chắc chắn .
      Thanh GM, Heoiues, AELITA49 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :