1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đại quản gia tiểu nương tử - Nữ Vương Không Ở Nhà (94c+1NT)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Đại quản gia, tiểu nương tử

      [​IMG]


      Tác giả: Nữ Vương Ở Nhà

      Editor: Hoàng Hiểu Phong

      Beta: G3m

      Nguồn: LQD +http://hoanghieuphong.wordpress.com/


      Nội dung: cuộc sống bình thường, xuyên qua thời ( nhân vật phụ xuyên ~~ ), ngọt ngào, ấm áp, quản lý việc nhà

      Nhân vật chính: A Phúc, Thường Hiên

      Giới thiệu:

      A Phúc muốn làm thiếp

      Con trai của Tiểu quản đưa ra ý kiến: tìm người thân mật, gạo nấu thành cơm...

      A Phúc chớp chớp mắt, tiến lên ôm cổ: chàng tới đây ~~

      người là con của người hầu, người là nha hoàn ở phòng thêu

      Tuy có vì là nô bộc nho mà chịu nhiều chua xót, nhưng lại càng có nhiều lúc ấm áp khi tương trợ lẫn nhau.

      Thong thả mà xem thiếu niên hiền hậu làm thế nào để trở thành đại nhân vật tay nắm quyền cao.

      Nha hoàn ngây thơ như thế nào lột xác trở thành tiểu nương tử của quản gia được người người nể trọng.​

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 1: A Phúc muốn làm thiếp . . .

      A Phúc từ trong phòng nhị phu nhân chạy ra, nước mắt ào ào rơi xuống. Nha hoàn xung quanh nhìn nàng như vậy, trong lòng có biết cũng làm bộ như thấy, người biết dùng ánh mắt tò mò đánh giá. A Phúc biết dáng vẻ giờ của mình nên để cho người ngoài nhìn thấy, nhưng dưới chân như tự có ý thức muốn chạy tới vườn sau ở phía đông. Vườn sau của Hầu phủ ở gần tường phía đông cùng nơi với mảnh rừng đào , nơi đó rất ít người đến.

      Cố gắng che miệng đè nén ủy khuất lảo đảo chạy ra ngoài, rốt cục cũng đến chỗ người, A Phúc ngại bẩn, đặt mông ngồi dưới gốc đào ôm mặt lên tiếng khóc.

      A Phúc từ cha mẹ mất, đại tẩu nuôi nàng đến năm bảy tuổi rồi đưa đến Hầu phủ làm nô tỳ. Vạn hạnh, Hầu phủ tôn nghiêm xưa nay đều đối đãi với người hầu rất thoải mái, A Phúc tuy rằng trời sinh tính cách đơn thuần biết a dua nịnh hót, nhưng từ đôi tay khéo léo, nên được an bài theo Lâm ma ma học làm thêm ít đồ may vá. Lâm ma ma lớn tuổi nhưng lại có con , thấy A Phúc hiền hậu thành đối với mình rất kính trọng, dần dần cũng coi nàng như con ruột thịt mà đối đãi. Cứ như vậy, A Phúc ở trong phủ này tám năm đều suông xẻ.

      Năm nay A Phúc mười lăm tuổi, tính ra cũng đến tuổi nên lập gia đình, nhưng A Phúc mỗi ngày lòng dạ ở phòng thêu làm việc may vá, ở trong phủ cũng ít qua lại với các vị phu nhân của quản gia, đến bây giờ cũng ai vì A Phúc mà an bài việc hôn nhân. Lâm ma ma vẫn luôn nhắc tới chuyện này, muốn đến chuyện với phu nhân của quản gia, xem có thể cho A Phúc cuộc hôn nhân tốt hay . A Phúc lại nghĩ nhiều như vậy, nàng biết trong phủ cũng có người mười bảy mười tám tuổi rồi vẫn có hôn phối, bản thân so với họ còn hơn, hơn nữa chuyện hôn phối này biết chỉ về ai, bằng cứ như bây giờ mỗi ngày làm chút việc nữ công an nhàn thôi.

      Nhớ tới chuyện này, A Phúc che mặt ‘Hu hu’ khóc, sớm biết như thế ban đầu nàng cũng nghĩ như vậy, nếu lúc ấy sớm xin phu nhân quản gia tùy tiện gả mình cho người hầu nào đó, cũng đến mức phải làm thiếp cho Nhị lão gia như bây giờ.

      Nhị lão gia trong phủ tuy rằng cũng hơn bốn mươi tuổi, nhưng thường ngày hoang dâm vô độ, nhìn như người sáu bảy mươi tuổi, A Phúc tất nhiên là thích. Tuy mình chỉ là nha hoàn bé, nếu thực làm thiếp của Nhị lão gia cũng coi như nửa chủ nhân, nhưng A Phúc có suy nghĩ của riêng mình, nàng muốn làm thiếp.

      Nàng tuy rằng tâm tư đơn thuần, nhưng những lời ngày thường của các tỷ muội xung quanh đều hiểu, vị Nhị lão gia này ngoại trừ có hơn mười tiểu thiếp ra, còn trêu chọc tới tất cả nha hoàn thân cận của Nhị phu nhân. Mà Nhị lão gia lại biết cách quản lý gia đình, Nhị phu nhân tuy là chủ nhân nhưng tính tình yếu đuối, thế cho nên nay trong viện của Nhị lão gia là màn hỗn loạn, các thiếp thất nha hoàn lớn tranh đấu gay gắt náo nhiệt. nơi nước đục như vậy, A Phúc cũng muốn chuyển tới.

      Nhưng việc rồi bây giờ còn có thể làm gì được, trong phủ tuy rằng người rất nhiều, nhưng A Phúc cũng chỉ biết vài tỷ muội cộng thêm Lâm ma ma thôi, từng đó làm sao có thể lại người ta?

      A Phúc khóc nửa ngày rốt cục cũng dừng lại, ngây ngốc nhìn lá đào màu vàng rơi xuống, lại khỏi nhớ tới tròng mắt mê đắm của Nhị lão gia khi nhìn mình, nó cũng là màu vàng, vì thế cả người nàng lại run rẩy.

      A Phúc ngẫm lại tương lai của bản thân, quả thực là hề có hy vọng, lập tức bi ai lại nổi lên, nức nở khóc.

      Ai ngờ nàng khóc, nghe đầu xuất giọng kiên nhẫn: "Ngươi khóc lâu như vậy, sao còn chưa ngừng chứ."

      A Phúc sửng sốt, mở to hai mắt đẫm lệ mông lung ngẩng đầu hướng lên xem xét.

      Thân cây lắc lư vài cái, lá cây xanh vàng lẫn lộn ào ào rơi xuống, thiếu niên trẻ tuổi mặc áo vải thô nhảy xuống.

      Thiếu niên nhìn qua cũng mười bảy mười tám tuổi, lúc này bất mãn nhìn A Phúc: "Nếu ngươi muốn khóc, nơi khác mà khóc, ta ở cây ngây người nửa ngày, nghe ngươi khóc cũng phiền lòng."

      A Phúc cao thấp đánh giá thiếu niên này, cảm thấy hết sức quen mắt, sau rốt cục nghĩ ra: "Huynh là con trai của Thường quản ?"

      Trong phủ Hầu gia có vị Tôn đại quản gia, phía dưới có sáu vị quản phân biệt phụ trách các hạng mục công việc, mà Thường quản là người chuyên phụ trách việc mua bán. Nghe Thường quản từ khi vợ mất vẫn chưa từng cưới vợ mới, nay tuổi lớn nhưng chỉ có con trai. Người con trai này tên là Thường Hiên, từ theo Tam thiếu gia làm thư đồng, nay mười bảy mười tám tuổi, còn chưa cưới vợ, vẫn ở bên Tam thiếu gia làm người hầu kiêm thị vệ.

      Đối phương đúng là Thường Hiên, Thường Hiên nhướng mày nhìn A Phúc: "Ngươi biết ta? Ngươi là nha hoàn phòng nào?"

      A Phúc dẩu môi dưới, lau lau nước mắt giọng : "Ta theo Lâm ma ma."

      Vì Thường Hiên mất mẹ từ , những việc may vá ngày thường của hai cha con đều nhờ bên Lâm ma ma, cho nên vừa nghe biết: "À, ra ngươi là tiểu nha hoàn ở phòng thêu." Phòng thêu, gọi là phòng thêu, nhưng ngoại trừ thêu thùa, vẫn ôm đồm tất cả việc vặt vãnh trong phủ Hầu gia.

      A Phúc nhu thuận gật đầu: "Đúng vậy."

      Thường Hiên khó hiểu hỏi: "Vậy ngươi chạy tới nơi này khóc lóc cái gì, Lâm ma ma đánh chửi ngươi sao?" vuốt cằm nghi hoặc: "Nhưng Lâm ma ma nhìn qua rất tốt, giống loại người đó."

      "Nhị phu nhân , Nhị lão gia nhìn trúng ta, muốn cho ta qua bên đó làm thiếp." A Phúc nhớ tới chuyện của bản thân, trong lòng ấm ức khó chịu, kỳ muốn tìm người kể khổ. Lúc này Thường Hiên tuy rằng quen, nhưng nếu đối phương hỏi nàng nàng cũng .

      Thường Hiên vừa nghe rất kinh ngạc, cao thấp đánh giá A Phúc phen, chỉ thấy A Phúc vóc dáng cao, thân hình mượt mà, khuôn mặt còn trắng noãn mềm mại phiếm vẻ sáng bóng, tuy rằng tính là đẹp, nhưng vừa thấy cũng là phấn nộn đáng .

      Thường Hiên thán phục nhìn A Phúc: "Ngươi là tiểu nha hoàn như vậy, có thể được ông ấy nhìn trúng, cũng coi như đó là phúc phần của ngươi rồi."

      A Phúc nghe vậy trong lòng càng thêm khó chịu, ủy khuất nhìn : "Bị ông ấy nhìn trúng sao chứ, ông ấy có thể làm cha của ta đó, ta muốn làm thiếp của ông ấy đâu."

      Thường Hiên nghe nàng như vậy lại nhíu mày cười lạnh: "Tiểu nha hoàn này biết trời cao đất rộng, lời như vậy mà cũng dám . Nếu bị người khác nghe được, sợ là mạng của ngươi bảo vệ được đâu."

      A Phúc nghe như vậy, nhất thời trong lòng nảy sinh phòng bị, cẩn thận nhìn : "Nếu huynh tố cáo ta cũng sợ đâu, dù sao, nếu ta phải làm thiếp chết sống cũng sợ, cùng lắm đâm đầu vào cây đào chết thôi."

      Thường Hiên thấy đôi mắt nàng đầy nước mắt, nhưng vẫn nhịn được nở nụ cười: "Tiểu nha hoàn có chí khí, nhưng ngươi có thể làm gì chứ, Nhị lão gia nếu nhìn trúng ngươi, vậy chuyện ngươi làm thiếp coi như định rồi."

      A Phúc biết lời là đúng, bản thân cũng có cách nào phản bác, nhưng trong lòng vẫn khó chịu, lại cúi đầu gì.

      Thường Hiên thấy nàng như vậy, mặt có chút đành lòng, vội an ủi: "Kỳ làm thiếp cũng tốt lắm, vạn nhất tương lai ngươi có thể sinh đứa con trai hay gì đó, coi như là leo lên cành cao rồi."

      Nhưng vừa xong A Phúc vẫn đáp lại, chỉ cúi đầu, Thường Hiên tò mò, nhịn được hạ thắt lưng nghiêng mặt nhìn nàng, lại thấy hai bên má nàng đầy nước mắt, từ đôi mắt trong suốt nước mắt ướt át chảy xuống, trông rất đáng thương.

      Thường Hiên nhất thời có chút biết gì, trầm mặc nửa ngày rốt cục thở dài: " ra cũng có cách."

      A Phúc vốn còn hy vọng, nay nghe , đôi mắt đầy nước lập tức sáng ngời, ngẩng đầu chờ mong nhìn .

      Thường Hiên bị ánh mắt chờ mong của nàng nhìn chằm chằm, nhất thời có áp lực, chuyện cũng có chút do dự: " ra, ra cách này tuy rằng dùng được, nhưng cũng nên làm."

      A Phúc thấy ấp a ấp úng, tiến lên phía trước, kéo góc áo của , khẩn cầu: "Thường đại ca, A Phúc muốn làm thiếp, nay nếu huynh có cách cho A Phúc , A Phúc nếu có thể tránh được kiếp này, nhất định cảm kích huynh cả đời."

      Thường Hiên bị nàng kéo góc áo như vậy, đành phải tiếp tục : "Nếu ngươi có ai thân thiết, chuyện kia, tốt nhất là quyết tâm thân thiết , các ngươi sớm tạo thành chuyện tốt. Lúc nào nhị phu nhân hỏi, các ngươi cứ sống chết tự định chung thân từ lâu, đến lúc đó cho dù hai người đều bị trách phạt, nhưng ngươi phải làm thiếp nữa."

      Ban đầu đôi con ngươi trong suốt của A Phúc còn tỏa sáng, nhưng sau khi nghe xong ánh mắt lại ảm đạm, cúi đầu bất đắc dĩ : "Ta mỗi ngày đều vùi đầu vào áo quần vải vóc, làm sao có ai mà thân thiết." Mà cho dù có, người ta sao có thể vì mình mà đứng nơi đầu sóng ngọn gió làm ra chuyện như vậy.

      Thường Hiên nhịn được lắc đầu: " như vậy, ngươi còn cách nào nữa rồi."

      A Phúc tuyệt vọng đặt mông ngồi mặt đất, thào : "Chẳng lẽ ta chỉ có đường chết sao..."

      Thường Hiên khó xử gãi gãi đầu, tìm từ an ủi: "Ngươi đừng nóng vội, nếu được trước tiên cứ sảng khoái đồng ý làm thiếp..." định tiếp, thấy A Phúc tuyệt vọng liếc mắt nhìn , nhất thời nuốt xuống mấy lời kế tiếp.

      Lúc này gió thu thổi qua, kéo theo loạt lá đào rơi xuống, Thường Hiên nhìn xung quanh, rốt cục thở dài : "Ta vốn ở cây đào lẩn trốn để tam thiếu gia ra ngoài. Nay ở trong này với ngươi chuyện nửa ngày, thiếu gia vẫn chưa về, ta cũng phải thôi, bằng để Tô ma ma tìm thấy ta cũng bị phạt." Tô ma ma là ma ma chăm sóc tam thiếu gia, tam thiếu gia khi còn bé rất nghịch ngợm, nay vẫn luôn thích làm ít chuyện xấu rồi nhận tội, Tô ma ma xưa nay đối với tam thiếu gia quản rất chặt.

      A Phúc ngốc lăng ngồi mặt đất nửa ngày, lúc này nghe được lời của Thường Hiên, đờ đẫn nhìn về phía Thường Hiên vừa , trước mắt bỗng nhiên sáng ngời. ( cái này chính là mục tiêu định ^^)

      Thường Hiên vẫn hề hay biết, vỗ vỗ mạnh tro bụi lá rụng người, xoay người định rời .

      A Phúc ngẩng đầu thấy Thường Hiên , trong lòng có chút do dự, việc này, làm hay làm?

      do dự, chợt nghe giọng già nua chói tai: "Thường Hiên, ra ngươi ở đây sao? Tam thiếu gia đâu?"

      A Phúc trong lòng vui vẻ, lúc này đúng là thời cơ tốt, nếu bỏ qua, e là mình chỉ có thể làm thiếp cho nhị lão gia đáng tuổi cha mình thôi.

      Vì thế giống như phúc chí tâm linh* nàng nhanh chóng cởi áo ngoài của mình, dứt khoát bước qua ôm lấy lưng Thường Hiên, khóc kêu lên: “Huynh thể cứ như vậy mà bỏ được!"

      (*) vận may đến làm người thông minh

      Lúc này Tô ma ma mang theo hai tiểu nha hoàn vừa vặn qua bên này, thấy màn như vậy nhịn được ngây người.

      xảy ra chuyện gì?

      CHƯƠNG 2: A Phúc muốn xuất giá . . .

      A Phúc thấy Tô ma ma cùng hai tiểu nha hoàn qua đây, biết đây là cơ hội khó được, lấy thân mình chỉ còn sót lại lớp áo trong mềm mại cọ xát lên tấm lưng rắn rỏi của Thường Hiên, hai cánh tay bé ôm chặt lấy thắt lưng , trong miệng khóc kêu: " ngày vợ chồng trăm ngày ân ái, huynh thực bỏ được để muội làm thiếp cho nhị lão gia sao, huynh quá nhẫn tâm mà!"

      Tô ma ma là loại người nào, vừa thấy tình cảnh này trong lòng đoán được chuyện gì xảy ra, nhưng vẫn dậm chân nổi giận đùng đùng chất vấn: "Thường Hiên, chuyện này là sao?"

      Thường Hiên cả kinh miệng đều mở lớn. ngày thường theo tam thiếu gia coi như là gặp qua nhiều người, nhưng tình cảnh này làm sao cũng phản ứng lại được.

      A Phúc thấy thoát ra được, lộ vẻ mặt đầy nước mắt ở sau gáy cọ lung tung, trong miệng còn ai oán kêu: "Hiên ca ca, huynh đừng bỏ mặc muội mà!"

      tiếng nũng nịu ‘Hiên ca ca’, vừa kêu lên khiến Thường Hiên đen mặt, trán đổ mồ hôi, miệng mở ra, nửa ngày sau rốt cục lấy lại được phản ứng, nâng mày oan khuất biện hộ: "Tô ma ma, con và nàng ấy có nửa điểm quan hệ, nàng ấy vu oan cho con!"

      A Phúc cũng gì nữa, chỉ đem nước mắt đầy mặt ở sau gáy nức nở khóc. A Phúc như thế, ngược lại càng làm cho Tô ma ma thêm tin tưởng hai người có chút quan hệ, lập tức cả giận : "Mày cái thằng nghiệp chướng này, mày có biết nay nhị lão gia muốn thu nàng ấy hay , mày còn dám làm như vậy, mày như vậy phải là hại tam thiếu gia chúng ta sao!"

      Thường Hiên cả cổ cũng đỏ: "Con , con cùng với nàng ấy có chuyện gì cả! Con vốn có chạm vào nàng ấy!"

      Tô ma ma cả ngón tay cũng run run: "Mày, mày... Mày lại còn có chạm vào nàng ấy?" Hai người ôm ấp cùng chỗ như vậy, mà có chạm qua?!

      Thường Hiên lúc này mới phản ứng lại, cảm thấy phía sau có cái gì đó mềm mại đầy co dãn kề sát thân mình, dùng sức giãy giụa người muốn thoát khỏi A Phúc. Ai biết tuy rằng có chút võ công, nhưng vẫn thoát nổi A Phúc cố chết ôm , thế cho nên loay hoay mấy cái cũng thoát khỏi A Phúc được, ngược lại khiến cho cái gì đó mềm mại kề sát sau lưng cọ xát vài cái.

      Thường Hiên tức giận : "Ngươi là xú nha hoàn, lại dám hại ta!" xong lập tức cúi đầu tách mấy đầu ngón tay của nàng ra.

      Đầu ngón tay A Phúc trắng bệch, nàng gần như dùng hết lực ôm chặt thắt lưng . Thường Hiên tức giận bùng phát, bàn tay to dùng lực cứng rắn đem ngón tay A Phúc vặn bung ra. A Phúc cho dù dùng lực cũng bằng người đàn ông từng luyện võ, vì thế nàng đành trơ mắt nhìn mấy ngón tay kia bị bung ra.

      A Phúc tê tâm liệt phế khóc lên, vừa khóc vừa cầu xin: "Hiên ca ca, xin huynh, cứu ta ! Huynh coi như thấy ta đáng thương , bằng ta cũng chỉ có thể tìm đến cái chết thôi!"

      Thường Hiên vốn trong cơn tức giận bất kể thế nào cũng muốn đem xú nha hoàn này đá ra, nhưng lúc giọng tuyệt vọng và tiếng khóc của nàng vang lên, lại dừng tay trong khoảnh khắc. lúc sau, nâng mắt nhìn Tô ma ma tiếc rèn sắt thành thép tới, rốt cục cứng lòng đem cái tay kia hoàn toàn vặn bung ra, sau đó dùng sức vung lên đẩy A Phúc ngã sấp xuống.

      Thân hình mềm mại của A Phúc như búp bê nát vụn chợt ngã mạnh xuống đất, thân mình va chạm với nền đất rất đau, nàng vừa khóc, vừa thở hổn hển, tro bụi theo đó vào trong miệng, thế cho nên nhất thời bị sặc, lập tức ho khan. Tô ma ma lúc này bước tới, vội qua đỡ A Phúc dậy, hai tiểu nha hoàn cũng đến hỗ trợ. A Phúc lại bởi vì bị sặc, mắt đỏ hồng lộ ra nước mắt cũng vừa ho ngừng. Thường Hiên giật mình ngây ngốc nhìn tiểu nha hoàn bị mình ném đất kia, trong lòng bỗng nhiên nổi lên cảm giác khó tả. nhớ tới lời của A Phúc vừa rồi, là muốn đập đầu chết trong rừng đào này.

      Lúc này có mấy nha hoàn gia đinh trong viện khác cũng nghe tiếng ồn chạy tới, người càng ngày càng tụ nhiều, mọi người cùng nhau đỡ A Phúc dậy, đưa nàng đến căn phòng bên cạnh cánh rừng để nàng rửa mặt.

      Toàn bộ quá trình, Thường Hiên ngây ngốc nhìn những người này vội vàng, chính mình đứng trong rừng đào được lời.

      === ====== ====== ====== =======

      Lúc này, Thường Hiên bình tĩnh quỳ gối trước mặt Thường quản , cúi đầu lời nào.

      Cũng biết qua bao lâu, Thường quản lấy ngón tay nhàng gõ lên mặt bàn: " tiểu nha hoàn, chuyện này lớn lớn cũng . giờ Nhị lão gia bên kia muốn nàng ta, mà con là người của tam thiếu gia lại cùng nàng ta làm chuyện đó. Con làm như vậy, chẳng những hại chính mình, ngay cả chủ tử mặt cũng rất khó coi đó."

      Thường quản nhìn đứa con buồn lên tiếng của mình, thở dài hơi : "Nàng ta bất quá chỉ là tiểu nha hoàn trong phòng thêu thôi, nếu thực dám vu tội cho con, cha tất nhiên ở trước mặt nhị lão gia cho con công đạo, nhưng con phải thành ra mới được."

      Thường Hiên từ sau khi gặp chuyện may lời, lúc này nghe được cha như vậy, chỉ cúi đầu trầm giọng : "Cha, con trai bất hiếu." Trừ lần đó ra, cũng cãi lại, xem như cam chịu nhận chuyện kia.

      Thường quản nghe vậy, chậm rì rì hỏi: "Bắt đầu từ khi nào con và nàng ta gặp nhau, từ lúc nào cùng nàng ta làm việc cẩu thả?"

      Thường Hiên tất nhiên được, chỉ có thể cúi đầu im lặng.

      Thường quản bất đắc dĩ lắc lắc đầu: "Con là con trai của cha, con cho là cha còn biết tính của con sao? Đứa này, sai chỉ sai ở chỗ mềm lòng!"

      Thường Hiên thấy cha như vậy, biết mình thể gạt được, chỉ có thể ngẩng đầu, thấp giọng cầu xin: "Cha, trước kia phải mẹ từng cứu mạng người hơn xây bảy tòa tháp đó sao. Ngay tình cảnh lúc đó, nàng ấy như vậy, nếu con cứ toạc ra, nàng ấy hẳn phải chết cần nghi ngờ."

      Thường quản nghiêm mặt cúi đầu nhìn dọc theo cạnh bàn hồi lâu, lâu đến đầu gối của Thường Hiên chết lặng, cuối cùng Thường quản rốt cục cũng gật gật đầu: "Thôi, nha hoàn này vốn dĩ cũng sai, ta cứ làm hết sức ."

      Thường Hiên cúi đầu cắn răng nhắc lại, cũng biết khiến cho cha mình khó xử rồi. Cha ở trong phủ Hầu gia này tuy rằng cũng được mấy nha hoàn người hầu cung kính gọi Thường quản , nhưng bất quá cũng chỉ là trong mắt người hầu thôi.

      Cha dù cố gắng làm việc, nhưng khi ở trước mặt chủ tử vẫn phải khúm núm dập đầu.

      === ====== =====

      Lúc này A Phúc ngồi ở đầu giường của mình đặt gần lò sưởi, mặc Lâm ma ma hỏi thế nào, nàng cũng lời.

      Hôm nay nhất thời xúc động, chính mình ngốc nghếch đem con trai của Thường quản kéo xuống nước, cũng chính là đem Thường quản kéo xuống nước. Ngày thường, Thường quản phụ trách mua bán, mà bên phòng thêu các nàng bởi vì cần được cung cấp vải dệt nên khó tránh khỏi cần giao tiếp với Thường quản gia, A Phúc cũng quen biết Thường quản . Nàng biết Thường quản là người tuy rằng hay chuyện, nhưng cũng là người tốt. Năm kia có nha hoàn trong nhà có mẹ sinh bệnh nặng, gấp đến độ nàng ấy lại dám lấy trộm tiền trong phủ. Tuy cũng chỉ là chút bạc vụn, nhưng theo quy củ trong phủ, vẫn phải chịu phạt. Lúc ấy Thường quản vì nàng ấy cầu tình với đại quản gia, còn lén lấy mấy lượng bạc cho nha hoàn kia.

      A Phúc nhớ tới chuyện này trong lòng áy náy thôi. Cũng vì nàng biết Thường quản tâm địa tốt, hơn nữa ông làm việc dưới trướng tam thiếu gia, chung quy có thể mấy câu, cho nên mới dám đánh bạo kéo người ta xuống nước. Chuyện này, nếu bị phơi bày, liều chết nhận, nàng còn đường sống; mà nếu bị mạnh mẽ phơi bày, chẳng những là A Phúc sống được, mà còn làm liên lụy đến tính mạng người khác.

      A Phúc cắn môi, hai tay nắm chặt cây kim thêu hoa, nâng mắt nhìn ngoài cửa sổ. Lúc này sắc trời tối muộn, ngoài cửa sổ có ánh trăng cũng có sao, màn tối đen. (cái này giống Tắt đèn của NTT thế)

      Con kiến hôi còn có thể sống tạm bợ, nếu có thể sống sót, nàng làm sao tình nguyện đâm đầu chết chứ. Lần này, nàng vì giữ mạng, lại ràng đem hai người tốt cùng kéo xuống nước.

      Nhưng nàng biết, chuyện này cuối cùng làm sao kết thúc đây?

      === ====== ====== ====== ====== ====== ====== ====== =====

      Thường quản là người già dặn kinh nghiệm, ở trong phủ cũng có chút thủ đoạn, chuyện này tuy rằng giờ khá gian nan, nhưng vẫn có thể thành công. Nhị lão gia tuy là nhớ thương tiểu nha hoàn mềm mại A Phúc này, nhưng ngẫm lại nha hoàn kia còn trẻ như vậy học cách vụng trộm với đàn ông, trong lòng có chút vui. Lúc này người ở phòng lớn quanh co lòng vòng đến đây cầu tình, trong lòng ông tuy rằng hận xú tiểu tử dính líu với A Phúc, nhưng ngẫm lại cũng đáng để trở mặt với bên phòng lớn, chuyện này đành phải nhẫn nhịn xuống.

      Mà đại phu nhân bên kia, bà xưa nay bằng mặt bằng lòng với nhị phu nhân. Nay người hầu nhà mình thế nhưng lại làm ra loại chuyện này, rất giận dữ, mạch muốn đem Thường Hiên loạn côn đánh chết, đem A Phúc đưa qua mặc cho nhị lão gia xử trí, nhưng lúc tam thiếu gia đến, đấm lưng bóp chân cầu tình, còn A Phúc và Thường Hiên tình thâm như thế nào, đến khi tâm tình của đại phu nhân chậm rãi dịu xuống. Cuối cùng đại phu nhân trong lòng tuy rằng bất mãn, nhưng vẫn lên tiếng đồng ý: "Để bọn chúng nhanh chóng thành thân , giảm bớt vụ tai tiếng này xuống, đỡ bại hoại thanh danh phủ Hầu gia chúng ta."

      Kỳ cái gọi là tai tiếng này mọi người đều sớm biết, chẳng qua là mặt tự nhiên đến thôi. Thường quản nét mặt già nua làm bộ như biết, bắt đầu bận rộn theo lệnh phu nhân tự mình xử lý hôn lễ.

      Hôn lễ của người hầu, ra cũng rất đơn giản, bất quá là bộ áo đỏ cùng chiếc khăn voan đỏ, lên kiệu hoa rồi đưa qua thôi.

      A Phúc bị dày vò mấy ngày, nay cuối cùng cũng có kết quả tốt, trong lòng vừa vui lại vừa mắc cỡ, nâng bàn tay bé lên kiệu hoa.

      Đợi cho tất cả lễ nghi hoàn tất, A Phúc bị đưa đến phòng tân hôn ngồi chờ, lại đợi hồi lâu mới nghe được tiếng cửa mở ra, có tiếng cười đùa của mọi người, trong đó còn kèm theo tiếng tam thiếu gia trêu chọc Thường Hiên, là bổn thiếu gia còn chưa thành thân, nhưng tiểu tử này lại giành trước.

      Sau khi tất cả mọi người , cửa bị đóng lại, Thường Hiên cũng cất bước tiến vào.

      Cảm giác được Thường Hiên đứng ở trước mặt, A Phúc giật mình cái, vội vàng ngồi thẳng.
      linhdiep17, Tôm Thỏnhoxbina thích bài này.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 3, A Phúc đổ nước rửa chân . . .

      Xem ra Thường Hiên uống ít rượu, vừa vào, A Phúc lập tức ngửi thấy mùi rượu xộc vào. A Phúc theo bản năng muốn tránh ra, nhưng ngẫm lại tình cảnh trước mắt, vẫn nhịn xuống nhúc nhích. Thường Hiên lại để ý đến A Phúc, trực tiếp ngồi xuống cạnh giường, A Phúc chỉ cảm thấy đệm dưới thân lún xuống vài phần.

      Thường Hiên ngồi ở mép giường, thân mình tựa vào cột giường, thở dài cái : "Tiểu nha hoàn, ngươi thế mà lại đem ta hại đến thảm."

      A Phúc xấu hổ vặn xoắn cái khăn đỏ trong tay, giọng : "Thực xin lỗi."

      Thường Hiên bất mãn ‘Hừ’ tiếng: "Ngươi có tâm kế mà!"

      A Phúc biết đêm nay thể thân thiện, chỉ có thể vâng lời nhận tội: "Ta lúc ấy cũng là quýnh lên mới nghĩ ra chủ ý đó, kỳ về sau ngẫm lại cũng rất hối hận."

      Thường Hiên liếc mắt nhìn nàng: "Ngươi hối hận? biết hối hận nên hại người như vậy chứ!"

      A Phúc hổ thẹn chịu nổi, cúi đầu . Thường Hiên cách tấm khăn trùm đỏ thẫm nhìn A Phúc nghĩ nhất định là lại có dáng vẻ cúi đầu nhận sai rất đáng thương, bất đắc dĩ thở dài hơi, rốt cục chịu đựng cảm giác say đứng dậy cầm gậy hỉ nâng khăn đỏ cho A Phúc.

      A Phúc có vải đỏ ngăn cách, cùng Thường Hiên mặt đối mặt, lập tức mặt nhiễm hồng, cố lấy dũng khí giọng : "Huynh cứu ta mạng, trong lòng ta rất cảm kích, sau này mặc kệ như thế nào, nhất định tận tâm hết sức hầu hạ huynh cả đời."

      Thường Hiên lại vẫn như cũ rất có oán khí: "Ngươi giờ gả cho ta làm vợ, vốn nên tận tâm hết sức hầu hạ ta cả đời, đây là bổn phận của ngươi mà."

      A Phúc vừa nghe cũng thấy đúng, chỉ có thể cẩn thận nhìn A Phúc hỏi: "Vậy ta nên làm thế nào để báo đáp huynh?"

      Thường Hiên lại sửng sốt, kỳ trong lòng mặc dù có chút oán khí, nhưng chưa từng nghĩ tới bắt người ta báo đáp, lập tức nghĩ nghĩ rồi : "Ngươi cứ làm tốt gấp bội bổn phận người vợ là được, hiếu kính cha ta, hầu hạ ta tốt."

      A Phúc thấy thái độ Thường Hiên hơi hòa hoãn, trong lòng rốt cục cũng buông xuống vài phần, liên tục gật đầu : "Đại ân đại đức của huynh và Thường quản ta đều ghi tạc trong lòng, nhất định hiếu kính tốt với người lớn, cũng hầu hạ huynh tốt."

      Thường Hiên nghe nàng như vậy, mặt kéo dài, bất mãn : "Thường quản ?"

      A Phúc nháy mắt hiểu được, nghĩ muốn gọi chữ ‘Cha’ kia, nhưng từ chưa từng có cha mẹ nên mặt A Phúc lại có chút ửng đỏ, cúi đầu giọng : "Ta nhất định hiếu kính với cha."

      Thường Hiên bây giờ mới vừa lòng: "Ngươi biết như thế là tốt, bây giờ cha ngủ rồi, ngươi trước hết hầu hạ ta !"

      A Phúc khó hiểu: "Ta nên hầu hạ huynh như thế nào? Thay quần áo cho huynh à?"

      Thường Hiên men say lên tới não, đặt mông nằm ngửa giường, mơ hồ : "Thôi, hôm nay mệt mỏi ngày rồi, ngươi lấy chậu nước ấm cho ta rửa chân ."

      Rửa chân? A Phúc từng làm, trước kia nàng cũng lấy nước rửa chân cho Lâm ma ma.

      Lập tức nàng vội vàng gật đầu: "Được, ta lấy." xong cũng cởi áo cưới, xoay người ra ngoài.

      Thường Hiên đợi nàng ra ngoài, gọi nàng lại: "Chậm , ngươi có biết nước ấm ở đâu ?"

      A Phúc ngây ngẩn cả người, ngây thơ lắc lắc đầu: "Ở đâu?"

      Thường Hiên bất đắc dĩ đấm xuống giường: "Ngay chỗ phòng bếp, trong nồi có sẵn nước ấm. Trong góc viện có chậu, ngươi lấy gáo múc ít nước đến cũng được."

      A Phúc hiểu, trong miệng đáp lời, chân vội vàng ra ngoài.

      ra cửa phòng, bên ngoài là tiểu viện nơi Thường quản vẫn sống. Tiểu viện này bất quá chỉ bình thường, có mấy gian nhà ngói và nhà bếp. Kỳ tiểu viện như vậy đối với A Phúc cũng quen thuộc, vì tiểu viện của phòng thêu nơi nàng sống cũng bố trí như vậy, chẳng qua phòng so với nơi này nhiều hơn ít. Kỳ trong phủ Hầu gia, người hầu phàm là có mang theo người nhà lại có chút địa vị đều ở trong tiểu viện như vậy. Mà tiểu viện của phòng thêu trừ những nha hoàn phụ trách nữ công và các ma ma đến làm việc ra, những người độc thân có người thân và những nha hoàn chưa thành thân ngày thường cũng ở đó, đương nhiên trong đó bao gồm cả A Phúc.

      Lúc này trăng lạnh sao thưa, gió thu thổi qua, khiến A Phúc cảm thấy cảm giác lạnh lẽo. Nàng xắn tay áo, bước nhanh đến góc viện tìm được cái bồn gỗ mà Thường Hiên , sau đó cầm lấy bồn gỗ về phía phòng bếp múc nước.

      có nến, A Phúc lại quen bố trí trong phòng bếp, lúc vừa mới tới chỉ thấy màn đen thùi cái gì cũng thấy lắm. Qua hồi lâu mắt mới thích ứng với bóng tối bên trong, rốt cục cũng phân biệt được nồi để ở chỗ nào, gáo để ở đâu, lúc này mới mở nồi lấy gáo múc nước ấm.

      Múc nước ấm xong, A Phúc thử thử, thấy nước vừa phải, rửa chân cũng vừa vặn, vội bê lên ra ngoài. Lúc đến trong viện, lại nhịn được ngẩng đầu nhìn bầu trời kia treo cao mảnh trăng sáng trong trẻo nhưng lạnh lùng, trong lòng nghĩ đến chính mình ngày xưa còn ở tiểu viện của phòng thêu cũng là ánh trăng như vậy. Vì thế giờ khắc này bê chậu nước ấm hết lần này đến lần khác tay bị gió thu thổi lạnh lẽo, A Phúc bỗng nhiên có chút hoảng hốt. Nàng cảm thấy mình giống như nằm mơ, làm thế nào gả như vậy, cứ như vậy bước vào sống trong tiểu viện vừa quen thuộc vừa xa lạ, lại như thế nào mà bê nước rửa chân hầu hạ người đàn ông căn bản quen biết?

      A Phúc hoảng hốt, chợt nghe tiếng Thường Hiên qua cửa sổ giấy kêu lên: "Sao còn chưa quay lại? Nước rửa chân đâu?"

      A Phúc lập tức lấy lại tinh thần, trong miệng vội vàng đáp lời, hai tay bê chậu nước rửa chân vào, dùng chân đá mở cửa vào phòng.

      Vào nhà vừa thấy, dưới ánh nến Thường Hiên ngồi ở bên giường, ánh mắt mang theo men say nhìn trừng trừng A Phúc: "Ngươi phải muốn hầu hạ ta sao? Sao còn cởi áo tháo thắt lưng cho ta."

      A Phúc cuống quít buông chậu rửa chân, tiến lên ngồi xổm xuống giúp Thường Hiên cởi giầy.

      Chân người đàn ông so với tưởng tượng của A Phúc còn lớn hơn, ngày làm lụng vất vả chân khó tránh khỏi có chút mùi mồ hôi, A Phúc ngửi thấy được, Thường Hiên tất nhiên cũng ngửi thấy.

      Thường Hiên biết có phải vì say hay , mặt ngờ có chút đỏ, nâng chân lên mất hứng : "Thôi, vẫn là ta tự mình rửa ."

      A Phúc cũng cho làm, hai tay ôm lấy đôi chân to của , kiên định mà mềm : "Ta rửa cho."

      Thường Hiên thấy nàng như vậy, chân cũng động nữa, mặc nàng ôm lấy bàn chân to của mình bỏ vào trong chậu nước ấm áp.

      A Phúc ngày xưa cũng từng rửa chân cho Lâm ma ma, chuyện này làm cũng khá thuần thục, đầu tiên là đem chân Thường Hiên rửa sạch, sau đó bàn tay bé mềm mại xoa bóp nhàng bàn chân.

      Thường Hiên mặc dù ở trước mặt A Phúc ra oai, nhưng bất quá cũng chỉ là người hầu thôi. Bởi vì từ theo thiếu gia, cũng chưa từng phải rửa chân cho ai, nhưng có thân phận như vậy, làm sao có người rửa chân cho chứ. Mà lúc này A Phúc chẳng những rửa chân cho , hơn nữa mỗi việc đều rất đúng mực, điều này làm cho Thường Hiên rất nhanh cảm thấy thoải mái, thấy ngày mỏi mệt của bản thân cứ như vậy theo từng cái xoa bóp của bàn tay bé trắng nõn bốc hơi còn.

      Ngay lúc nắm tay của A Phúc ấn huyệt ở gan bàn chân Thường Hiên, Thường Hiên thoải mái rốt cục nhịn được phát ra thanh – ngâm nga: "Dùng thêm chút lực ." bắt đầu biết chừng mực cầu càng nhiều.

      Sức lực A Phúc vốn lớn, vì hầu hạ, A Phúc sớm dùng hết sức bình sinh, nhưng lúc này nghe như vậy, vẫn là ngừng cố gắng ôm lấy bàn chân to lớn của dùng sức nhấn mạnh.

      Rốt cục cuối cùng Thường Hiên cũng được thỏa lòng mong muốn, cả người nằm ngửa giường thoải mái mà thở dài : "Ngươi là tiểu nha hoàn như vậy, thực nhìn ra cũng có chút sức lực."

      A Phúc cẩn thận nâng mắt xem xét : "Còn muốn nữa ?"

      Thường Hiên vươn tay khởi động thân mình: " cần, sắc trời còn sớm, vẫn là nhanh ngủ ."

      A Phúc gật đầu, đem bồn nước rửa chân bê lên: "Ta đổ nước rửa chân trước ."

      Ngay lúc A Phúc đứng dậy, dưới ngọn nến hỉ lay động, Thường Hiên cảm giác như nhìn thấy trong mắt tiểu nha hoàn có chút nước mắt.

      "Làm sao vậy, khóc à?" A Phúc rất nhanh xoay người lại muốn đổ nước, thế cho nên Thường Hiên thấy .

      A Phúc mím môi ôn nhu nở nụ cười, giọng : " có khóc."

      Thường Hiên cũng tin: "Ngươi xoay người lại ta xem xem, vừa rồi ràng nhìn thấy trong mắt ngươi có nước mắt mà."

      A Phúc dịu ngoan xoay người, để Thường Hiên xem chính mình: "Vừa rồi ra ngoài gió thổi lớn thôi, ta có khóc."

      Thường Hiên dưới ánh nến xem kỹ sắc mặt của nàng, quả nhiên khuôn mặt mềm mại cũng có nước mắt gì cả, nhưng trong mắt đen bóng trong suốt lại ngập nước, cũng tỏ vẻ ủy khuất gì, ngược lại còn nở nụ cười yếu ớt.

      "À, vậy ngươi đổ nước rửa chân , nhanh chóng trở về ngủ." Thường Hiên cảm thấy mình tỉnh rượu rất nhiều, trong đầu bỗng nhiên nhớ đến chuyện nên làm đêm động phòng.

      Sau lát, A Phúc lần nữa trở lại phòng, Thường Hiên nằm ở giường. Thường Hiên kỳ nghĩ tới việc nên làm đêm động phòng, lúc này thấy A Phúc tiến vào, mắt cũng mang theo chút khác thường đánh giá A Phúc.

      A Phúc bị nhìn như vậy, nhất thời cảm thấy đầu cũng dám ngẩng lên bước tới, nàng gần như đem đầu giấu vào trong quần áo, lắp bắp : "Ta thổi tắt nến."

      Thường Hiên gật gật đầu, khàn khàn tiếng "Ờ. ."

      A Phúc nơm nớp lo sợ thổi nến, chỉ tiếc nến kia là của nhà Thường Hiên, nến nhà Thường Hiên xem ra có chút ma cũ bắt nạt ma mới, A Phúc thổi hai lần cũng chưa thổi tắt, cuối cùng A Phúc nóng nảy, gân cổ dùng sức thổi, lúc này ánh nến cũng bị tiêu diệt.

      A Phúc mò mẫm tiến đến trước giường, ở trong bóng đêm bắt đầu cởi áo tháo thắt lưng.

      Tay nàng có chút phát run, bất quá may mắn quần áo cũng có ma cũ bắt nạt ma mới, nàng run rất nhiều nhưng vẫn cởi được áo cưới ra.

      Ai biết Thường Hiên lại bỗng nhiên : "Cởi cả áo bên trong ."

      A Phúc sửng sốt, tay cũng ngưng lại tại chỗ do dự, Thường Hiên thấy nàng bất động, lại : "Sao cởi?"

      A Phúc biết mình như vậy là đúng, cắn răng cái, vẫn là đem tất cả áo bên trong cởi hết, quần lót vụn cũng tùy tay phóng tới cái ghế trước giường.

      Thân hình A Phúc mượt mà trắng noãn lúc này có chút mệt mỏi, trong phòng hơi lạnh, nàng nhịn được rùng mình, run run lên giường.

      giường sớm trải sẵn hai cái chăn, lúc này Thường Hiên nằm ở bên ngoài. A Phúc lên giường, cẩn thận trèo qua Thường Hiên bò vào trong.

      Ai biết đến giữa chừng lại bị chỗ nổi lên làm vấp ngã, thân mình mặc gì của A Phúc cứ như vậy chật vật ngã vào người Thường Hiên.

      Thường Hiên thở dốc ồ ồ, giọng cũng khàn khàn: "Ngươi phải muốn hầu hạ ta cả đời sao?"

      A Phúc vừa thẹn lại rét lạnh cũng bất đắc dĩ: "Đúng mà, ta muốn hầu hạ huynh cả đời."

      Thường Hiên phun khí nóng vào hai má A Phúc: "Vậy sao ngươi hầu hạ ta?"

      A Phúc sửng sốt chút, nghe giọng khàn khàn thô khan kia, làm cho nàng lập tức hiểu được ‘Hầu hạ’ trong miệng là có ý gì, nhất thời cả khuôn mặt nàng đều ửng đỏ, há hốc miệng trông vừa ngốc lăng vừa thẹn lại sợ.

      Thường Hiên thấy nàng vẫn bất động, có chút nóng nảy: "Ngươi hôm đó ở phía sau ôm ta, phải rất ra dáng sao, thế nào bây giờ lại bất động?"

      A Phúc nhất thời cả người nóng bừng lên, nóng đến nỗi còn chút cảm giác lạnh lẽo nào nữa.

      Ngày nào đó ơi ngày nào đó, ngày nào đó trong tình thế cấp bách A Phúc cởi quần áo của chính mình, đem bộ ngực no đủ rắn chắc dính sát vào sau lưng Thường Hiên.

      Lúc đó A Phúc thậm chí còn dùng hai tay ôm chặt thắt lưng rắn chắc của Thường Hiên nữa!

      A Phúc khẽ mở miệng lắp bắp hồi lâu, cũng phát ra thanh nào.

      A Phúc nghe tim mình đập thình thịch, nghe tim Thường Hiên cũng đập thình thịch, đương nhiên nàng càng có thể nghe được Thường Hiên thở dốc giống như là vừa qua vài ngọn núi.

      Trong bóng đêm, hai người đối mặt hồi, Thường Hiên rốt cục cũng :

      "Ngươi ôm ta giống như ngày đó ." (Là quá ngây thơ hay quá gian xảo vậy)

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 4, A Phúc động phòng . . .

      WARNING:H (mất máu rồi TT.TT)

      "Ngươi ôm ta giống như ngày đó ."

      Thường Hiên vừa ra câu này, A Phúc lại ngây dại, nàng ngập ngừng lâu, rốt cục : "Được..."

      A Phúc cố gắng nhớ lại những lời trước khi gả của Lâm ma ma, khi đó bản thân bởi vì bất ngờ có tin tức tốt vẫn còn mơ hồ, làm sao còn tập trung nghe Lâm ma ma những gì! Nhưng nàng nghĩ nếu Thường Hiên để mình ôm , nghĩ như vậy cũng đúng.

      Vì thế A Phúc cố lấy dũng khí, vươn tay qua thử thăm dò ôm lấy Thường Hiên. A Phúc vốn là ghé nửa người vào Thường Hiên, nay nàng vươn tay đến, hai khối đầy đặn trước ngực lập tức ở trước mặt Thường Hiên run rẩy.

      Trong phòng mặc dù khá tối, nhưng sau thời gian dài mắt cũng dần thích ứng, hơn nữa ngoài cửa sổ có ánh trăng mỏng manh có thể nhìn ít, vì thế Thường Hiên hô hấp cứng lại, trợn to mắt nhìn hai khối kia, mơ hồ có thể thấy được như hai quả đào đầy đặn, mà mũi cũng ngửi được mùi hương thơm ngát của thiếu nữ.

      A Phúc tự nhiên biết điều đó, nàng lòng nghĩ mình phải ôm Thường Hiên để Thường Hiên vừa lòng, lúc này nhắm mắt lại, quyết định vươn tay ra, cắn răng cái ôm lấy người trước mắt.

      A Phúc đưa hai bàn tay ra, khéo lại ôm lấy mặt Thường Hiên, vì thế hai khối mềm mại thơm mát kia cũng theo đó áp lên mặt Thường Hiên.

      Thường Hiên lập tức bối rối, tuy biết động phòng là phải như thế này, nhưng cũng ngờ tới A Phúc lại bắt đầu như vậy. Ai ngờ đợi phản ứng lại, A Phúc hoảng sợ kêu lên tiếng "A", vội vàng đem thân mình rời xa , hai tay ôm trước bộ ngực mềm mại của mình, đề phòng nhìn Thường Hiên.

      Thường Hiên lúc này cũng phản ứng lại, tinh tế thưởng thức cảm giác vừa rồi, là giống như lời thiếu gia , rất mất hồn, vì thế lập tức bất mãn: " là muốn ôm ta, mà sao ngươi lại né tránh?".

      A Phúc ôm ngực, đỏ mặt cúi đầu, giọng thỉnh cầu : "Có thể chờ ta mặc xong quần áo rồi ôm được ?"

      Thường Hiên ràng lắc đầu: "Đương nhiên được."

      nghĩ nghĩ lại bổ sung : "Ngươi thấy qua ai trong đêm động phòng còn mặc quần áo chưa?"

      A Phúc lắc lắc đầu: " có..."

      Thường Hiên gật đầu: "Coi như ngươi hiểu chuyện, đêm động phòng làm sao có thể mặc quần áo."

      A Phúc rụt rè kháng nghị : "Ta muốn chưa từng thấy qua người khác động phòng như thế nào cả."

      Thường Hiên nhất thời nghẹn họng, cuối cùng bất đắc dĩ : "Thôi, nếu ngươi chưa thấy qua, vậy phải theo lời ta mà làm, trừ phi ngươi giữ lời muốn hầu hạ ta!"

      A Phúc cúi đầu nửa ngày, rốt cục phun ra chữ: "Ờ."

      Thường Hiên thấy nàng coi như nhu thuận, cuối cùng cũng vừa lòng vài phần, trong miệng ra lệnh: "Bên ngoài lạnh lắm, ngươi trước tiên đến đây chui vào trong chăn ." xong xốc chăn lên để A Phúc tiến vào.

      A Phúc quả thực có chút lạnh, vốn bởi vì thẹn thùng mà cả người khô nóng nên để ý, nay nghe Thường Hiên như vậy đúng là thấy lạnh, lập tức rùng mình cái, vì thế nàng dịu ngoan như con mèo chui vào ổ chăn với Thường Hiên.

      Chăn rất ấm áp, đây là chăn bông mới tinh, còn ngửi được hương vị của ánh mặt trời. Nhưng A Phúc có chú ý tới điều đó, nàng vừa tiến vào ổ chăn kia khắc là cả người đều căng thẳng. Vì trong ổ chăn là có hơi ấm, cũng vì ngoài hơi ấm trong ổ chăn còn có cả người đàn ông tỏa nhiệt.

      A Phúc cuộn mình ở bên, cẩn thận tránh khỏi người Thường Hiên, nhưng Thường Hiên tất nhiên cho, mở cánh tay dài ra giống như diều hâu bắt gà con đem A Phúc bao bọc lại.

      A Phúc chưa từng gặp qua tình cảnh như vậy, run rẩy cả người muốn tách ra, nhưng trốn thoát, Thường Hiên đem cả người nàng ép sát trong khuỷu tay.

      A Phúc thân thể dán chặt vào người Thường Hiên cũng có quần áo, bộ ngực đầy đặn cũng kề sát vào vòng ngực khỏe mạnh, điều này làm cho nàng cả người được tự nhiên, lắc lắc thân mình muốn tránh thoát. Thường Hiên thấy nàng giống như con mèo nghe lời vặn vẹo lung tung, lập tức dùng giọng bình tĩnh hù dọa nàng: "Ngươi phải mới vừa muốn hầu hạ ta sao?"

      Lời này vừa ra, con mèo vặn vẹo nhất thời dịu xuống, thân thể nhúc nhích cứng đơ tại chỗ, mắt nháy vô tội rụt rè nhìn người đàn ông kề sát mình. Thường Hiên thấy nàng rốt cục cũng giãy dụa nữa, vừa lòng vươn tay đến người nàng sờ soạng. A Phúc bị dọa nhắm chặt mắt lại, thở cũng dám mạnh cái.

      Thường Hiên thấy nàng như vậy, ở bên tai nàng thấp giọng : "Đừng sợ, ta chỉ sờ sờ ngươi thôi mà, ngươi phải cũng từng ôm ta rồi sao?"

      A Phúc rất muốn cái đó giống nhau, nhưng nàng dám . Nàng có thể cảm giác được ràng bàn tay to của Thường Hiên mang theo vết chai, những vết chai hơi thô ráp lướt qua thân mình khiến cho nàng run run. Sau đó Thường Hiên càng cao hứng sờ soạng, ràng ý đồ muốn cầm hai trái đào của nàng, mà nàng tuổi tuy nhưng ngực lại có chút nội dung, Thường Hiên dĩ nhiên là tay thể nắm giữ.

      Mũi Thường Hiên phun khí nóng, tiến đến bên tai nàng giọng khàn khàn: "Hôm đó ta cảm thấy sau lưng là hai khối vừa to lại vừa mềm, nay sờ đến quả nhiên ."

      A Phúc xấu hổ mặt nóng lên, vội nhắm mắt lại dám nhìn . Thường Hiên biết A Phúc tất nhiên là xấu hổ, vì thế cũng bức nàng, hai bàn tay to kiêng nể gì ở người nàng tùy ý vuốt ve.

      Kỳ loại chuyện này đối với Thường Hiên cũng là lần đầu tiên, ra cũng có vài phần xấu hổ, nhưng đối mặt với tiểu nương tử mềm mại ngượng ngùng như vậy, điểm xấu hổ quẫn ý này của tự nhiên sớm còn, còn lại tất cả đều là suy nghĩ trong lòng dần dần bốc lên dục hỏa.

      A Phúc cả người cứng ngắc lợi hại, dùng sức nhắm mắt mặc cho Thường Hiên sờ soạng, trong lòng liều mạng với chính mình Thường Hiên là ân nhân cứu mạng, với chính mình sau này phải hầu hạ Thường Hiên cả đời.

      Thường Hiên tay vuốt khối nhuyễn, tay đánh bạo xuống, rốt cục tìm được nơi cỏ thơm um tùm, hơi do dự chút, rốt cục thở phì phò mà bàn tay to chút khách sáo hướng vào bên trong tìm kiếm. A Phúc mạnh phát ra tiếng "A", mở đôi mắt kinh hoảng trừng nhìn Thường Hiên, hai chân cũng tự chủ được khép lại.

      Thường Hiên tay bị kẹp chặt ở bên trong thể nhúc nhích, lập tức dùng lại trò cũ thấp giọng ra lệnh : "Mở ra."

      A Phúc e lệ, dám buông ra, hai chân run run khép càng nhanh.

      Thường Hiên trong lòng vội vàng xao động, thở dốc nặng nề, trầm giọng hù dọa: "Ngươi muốn hầu hạ ta..."

      còn chưa xong, A Phúc lại cuống quít buông hai chân ra, xấu hổ dám bất kì lời nào. còn cản trở, bàn tay to của Thường Hiên cuối cùng cũng đưa vào, tại nơi mất hồn trong truyền thuyết kia tốt sờ soạng phen, trong lòng vẫn nhớ lại những lời ngày trước thiếu gia ngẫu nhiên có qua.

      ra thiếu gia của hầu phủ hơn Thường Hiên hai tuổi, nay mười chín, việc đời sớm biết, chỉ vì từ đính hôn với tiểu thư của Tống gia nên đến nay vẫn chưa thành thân. Thiếu gia tuổi tác , tất nhiên tránh được làm chút chuyện trộm hương thiết ngọc, vì thế Thường Hiên theo ngài ấy cũng biết ít. Lập tức Thường Hiên vuốt ve tận hứng, phía dưới sớm cứng rắn, vì thế cũng do dự, nghiêng người khóa A Phúc, nâng dậy lập tức hướng tới bên trong đâm vào.

      A Phúc bị câu ‘Hầu hạ cả đời’ biến thành dám có chống cự gì, nhắm mắt lại chờ chết mặc cho vỗ về chơi đùa. Nhưng ngay cả như vậy, động tác của Thường Hiên vẫn làm cho nàng kinh hãi, mở to mắt kinh hoàng khó hiểu nhìn Thường Hiên.

      Thường Hiên cảm giác được thiên hạ dưới thân khẩn trương, bàn tay to lung tung vuốt ve ngực của nàng, trong miệng lơ đãng an ủi : "Đừng sợ, lập tức tốt ngay." đến đây, dựa theo bản năng của đàn ông giúp đỡ hướng về bên trong đâm mạnh vào.

      Ai nghĩ đến lần đâm mạnh này, ngờ lại có hai tiếng hô đau, cái là A Phúc bên dưới, cái khác là của Thường Hiên phía . Thường Hiên mồ hôi chảy dài theo trán, cắn răng ra vài chữ: “Kẹp chặt đau!"

      Nơi đó của A Phúc cũng đau giống như thân mình bị mạnh mẽ xé mở, nhưng nàng vẫn nhịn nước mắt : "Làm sao đau, ta nên làm gì bây giờ?"

      Nàng biết Thường Hiên cứu mình, Thường Hiên đối với mình có ân, chính mình muốn hầu hạ Thường Hiên cả đời, cho nên chính mình đau chịu đau , nàng thể để Thường Hiên đau.

      Thường Hiên cứng ngắc ở người nàng bất động, cắn chặt răng, thô thanh : "Ngươi tách chân ra chút, kẹp ta đau quá!"

      A Phúc lúng túng mở chân ra, nhưng nàng chịu đau đem chân mở đến lớn nhất rồi, có cách nào. Thường Hiên cũng cảm giác được khó xử của nàng, thô thanh rên rỉ tiếng, rốt cục thử thăm dò hoạt động thân dưới. Lần hoạt động này, cảm thấy hình như đau như trước nữa, muốn ngừng cố gắng, ai biết A Phúc ngốc nghếch phía dưới còn nghĩ vẫn đau, cố gắng vặn vẹo thân mình muốn đem chân mở ra ít nữa.

      Nàng có dáng vẻ thuận theo như vậy, làm cho Thường Hiên hẳn là vô cùng hưởng thụ, nơi đó rốt cục có chút nước dịch chảy xuống xoa dịu chỗ tiếp xúc.

      Thường Hiên mới nếm thử loại cảm giác này nhất thời cảm thấy tuyệt thể tả, khí huyết dâng lên, ngọn lửa cũng nhanh chóng lan ra toàn thân, rốt cục gầm tiếng: "Ngươi đừng động nữa, ta đến đây!" xong bằng bản năng thử thăm dò hướng vào bên trong.

      A Phúc cắn răng chịu đựng hoạt động của , hai tay siết chặt cái chăn mới cử động cũng dám. Thường Hiên cũng chú ý tới chuyện này, phát hoạt động tuyệt vời này, vì thế vô tự thông, nâng cặp mông mềm mại của A Phúc lên, hướng về nơi mang đến cho cảm giác tuyệt vời khôn kể mạnh mẽ đâm tới. A Phúc chưa từng trải qua chuyện như vậy, lập tức cho dù cắn chặt khớp hàm cũng ích gì, thanh mềm lập tức từ trong miệng tràn ra. A Phúc xấu hổ che miệng lại, cho mình phát ra loại thanh này, nhưng Thường Hiên lại vừa động mạnh thân dưới tiến vào, vừa cắn răng ra lệnh: "Ngươi kêu vài tiếng nữa , ta nghe thích lắm."

      A Phúc tuy thẹn, nhưng rốt cuộc dám trái lời Thường Hiên, chỉ đành buông miệng ra mặc cho tiếng kêu kia tràn ra. Thường Hiên càng thêm hưng phấn, động tác cũng càng thêm lực. Nửa thân của A Phúc bị nâng lên, nay lại bị ép buộc phen như vậy, hai quả đào no đủ lập tức trước sau lắc lư xuất động khiến người ta nổi sóng. Thường Hiên thấy, ràng buông mông của nàng, phen vuốt ve cái, thân dưới tiếp tục ra sức, dáng vẻ như siết chặt dây cương cưỡi ngựa vậy.

      Bất quá vừa cảm thấy tư thế này sai, lại cảm nhận được cảm giác bộc phát bao phủ lấy , lập tức dưới thân buông lỏng, sớm đem tràng dịch nóng đều cho A Phúc.



      Chương này mất máu quá, cần cấp cứu gấp, sao ta ngay chọn được bộ nóng vậy, lần đầu ed cảnh H khó khăn quá ~~~ TT.TT

      CHƯƠNG 5, A Phúc là dâu . . .

      A Phúc có thể cảm giác được người đàn ông người mình ngực kịch liệt phập phồng thở hổn hển đè nặng chính mình, nhưng nàng động cũng dám động. Phía dưới có loại cảm giác dính dính ướt át từ từ tràn ra, cái loại cảm giác này giống như lần đầu tiên nàng có nguyệt . Qua lâu sau, Thường Hiên rốt cục thở hổn hển nữa, tay chống đệm đem thân mình nhấc lên, cúi đầu đánh giá A Phúc bên dưới.

      Lúc này ánh trăng vừa vặn chiếu thẳng tới cửa sổ giấy, Thường Hiên cũng dựa theo ánh trăng mỏng manh đó đánh giá A Phúc, chỉ thấy khuôn mặt A Phúc vốn trắng nõn phấn nộn bây giờ lại lộ ra đỏ ửng, lông mi dài nháy liên hồi, dáng vẻ ngượng ngùng kia tuy rằng bằng những tiểu thư từng nhìn trộm, nhưng nhìn kỹ có cảm giác khác.

      từ người A Phúc xuống dưới, tiện tay cầm lấy cái khăn chuẩn bị sẵn bên chà lau thân mình, sau khi lau vài cái mới ý thức được cái gì, đưa cho A Phúc : "Ngươi lau trước ."

      A Phúc xụi lơ, muốn vươn tay nhận lấy, nhưng bởi vì phiên ép buộc vừa rồi, trong khoảng thời gian ngắn có chút thể động đậy. Thường Hiên lại hiểu lầm, nghĩ nàng ghét bỏ cái khăn dùng rồi, nên muốn tìm cái khác, ai có ngờ vừa rồi hai người phen đùa nghịch như vậy, mấy cái khăn chuẩn bị tốt cũng biết chạy đâu.

      A Phúc thân dưới khó chịu, thấy cầm khăn xoay trái xoay phải biết tìm cái gì, vội sợ hãi vươn tay nhận lấy cái khăn, cố chống thân mình mềm yếu tự mình chà lau. Thường Hiên ở bên nhìn, thấy nàng đỏ mặt thở phì phò tự mình lau phía dưới, bởi vì e lệ dám có động tác lớn, mà thân mình mệt mỏi lại thể có cử động mạnh, vì thế Thường Hiên nhìn vừa mắt, đưa tay cầm lấy khăn : "Ta giúp ngươi lau là được."

      A Phúc còn chưa kịp phản ứng lại, Thường Hiên cầm khăn thường dùng lau mồ hôi ghé vào giữa hai chân nàng lau lau, điều này làm cho thân mình A Phúc lập tức căng lên, vừa ngượng ngùng, lại dám cự tuyệt, bất đắc dĩ chỉ có thể nhắm mắt lại mặc cho đùa nghịch.

      Thường Hiên vùi đầu còn chà lau, nửa ngày bỗng nhiên ngẩng đầu, giọng : "Ngươi chảy máu."

      A Phúc vừa nghe, mặt hồng như chảy máu, nhàng gật gật đầu "Ừm" tiếng.

      Thường Hiên có chút tò mò, lại có chút hổ thẹn, trong miệng than thở : "Thiếu gia hồi trước từng phụ nữ làm từ nước, nay xem ra quả nhiên giả."

      A Phúc tuy rằng hiểu chuyện, nhưng cũng biết chảy máu đêm động phòng là tất nhiên, nay nàng nghe Thường Hiên , xem ra Thường Hiên hiểu. Trong lòng nàng muốn giải thích, nhưng ngẫm lại chuyện này rất xấu hổ khó ra, nên cũng nhịn xuống đề cập đến.

      Thường Hiên lại biết suy nghĩ trong lòng A Phúc, nghĩ tại chính mình động tác quá mức càn rỡ thế cho nên khiến cho tiểu nương tử chảy máu, lập tức khắc chế việc thô lỗ thường ngày của mình, cố ý cẩn thận thay nàng lau vết máu cùng với ít nước dịch biết tên.

      A Phúc cắn răng nhìn, chịu đựng xấu hổ cảm giác được khăn lau ở chỗ mẫn cảm non mịn của mình. Ai biết Thường Hiên rất nhanh phát chỗ kỳ lạ, chọn mi ghé vào giữa hai chân nàng ngạc nhiên : "Chỗ này của ngươi vừa co rút, lại có nước chảy ra."

      A Phúc thân mình nóng lên, bất an vặn vẹo, trong miệng lại là cái gì cũng nên lời. Thường Hiên còn tò mò vươn ngón tay thô ráp nhấn nhấn chỗ vẫn mấp máy kia, cái chọc này khiến A Phúc nhịn được hít hơi. Thường Hiên nghĩ nàng đau, sợ tới mức vội vàng thu hồi ngón tay lại, đỏ mặt hổ thẹn : "Ngươi đừng sợ, ta chạm vào ngươi là được."

      Môi của A Phúc gần như cắn đến chảy máu rồi, dứt khoát chôn đầu vào trong chăn giấu mặt. Nửa ngày sau Thường Hiên rốt cục cũng chà lau xong, còn tiện tay cầm khăn kia tiếp tục chà lau cho mình. A Phúc len lén theo khe hở của chăn nhìn qua, chỉ có thể nhìn thấy tấm lưng rộng lớn kiên cố của Thường Hiên, lưng mơ hồ còn có mồ hôi.

      Nàng trừng mắt nhìn, ánh mắt từ lưng Thường Hiên chuyển qua cửa sổ giấy, cửa sổ còn dán chữ hỉ màu đỏ. Xuyên thấu qua mơ hồ có thể thấy được chữ hỉ đỏ thẫm, nàng nhìn được vòng ánh trăng mơ hồ. Ngày tháng về sau cùng người đàn ông này ở cạnh nhau, A Phúc cảm thấy tương lai so với đêm tối này càng làm người ta mê mang cùng bất an. Chẳng lẽ vợ chồng thành thân hàng đêm đều phải làm loại chuyện vừa đau vừa thẹn này sao? Chẳng lẽ chính mình sau này mỗi đêm, đều phải cùng người đàn ông xa lạ này đồng giường cộng chẩm sao?

      Thường Hiên lau xong thân mình rồi, tay tùy tiện đem khăn ném qua bên, ngã đầu nằm xuống bên cạnh A Phúc. Kỳ uống ít rượu, bởi vì đêm động phòng này bị tiểu nương tử gợi lên hưng trí, thế nên mới làm phen, nay phóng ra dồn nén trong cơ thể lập tức tăng vọt, tự nhiên mệt mỏi đánh úp lại.

      A Phúc thấy muốn ngủ, cảm thấy buông lỏng, nghĩ đến tối nay cuối cùng cũng bình an vượt qua, ai biết Thường Hiên muốn ngủ bỗng nhiên xoay người cái, bàn tay to duỗi ra lập tức bắt được ngực A Phúc.

      A Phúc cả kinh, cẩn thận nhìn , chỉ thấy ngủ, lúc này mới yên lòng.

      Cúi đầu nhìn cái tay kia, chỉ thấy nó giống nhau là có ý thức vuốt ve ngực chính mình, A Phúc lập tức trong lòng lại đấu tranh, nên bắt nó dừng lại hay là mặc kệ?

      Giãy dụa nửa ngày sau, A Phúc quyết định muốn ngủ ngon đêm nay, vì thế cố lấy dũng khí cẩn thận đưa tay nâng cái tay kia sang 1 bên, nào ngờ mới dịch được nửa, Thường Hiên bỗng nhiên cử động, trong miệng lầu bầu nghiêng người, dài cánh tay duỗi ra đem cả người A Phúc toàn bộ kéo vào trong ngực.

      A Phúc há to miệng cả kinh dám , đợi cho tất cả an tĩnh lại, nàng phát chính mình bị bao phủ trong lòng người đàn ông kia. Nàng ngẩng đầu nhìn giống như ngủ say, thử thăm dò đẩy khuỷu tay cứng rắn kia thoát ra, nhưng nàng đẩy mãi, lúc này đây đẩy như thế nào cũng có cách đem cánh tay kia đẩy ra.

      A Phúc bất đắc dĩ mếu máo, xem ra tối nay có cách nào rồi.

      Nàng mở to mắt nhìn cánh tay gần ngay trước mắt, nhìn rất lâu sau, rốt cục đầu óc bắt đầu mơ hồ, cao thấp mí mắt cũng bắt đầu đánh nhau.

      Trước khi ngủ, nàng nghĩ: kỳ trong vòng tay Thường Hiên cũng rất tốt, nơi đó ấm áp.

      === ====== ====== ====== ====== =======

      Ngày hôm sau A Phúc sáng sớm tỉnh, nàng giãy dụa đứng dậy, nàng đương nhiên còn nhớ dâu mới vừa vào cửa phải dâng trà cho cha chồng. A Phúc cẩn thận nhìn Thường Hiên bên, chỉ thấy Thường Hiên vẫn còn ngủ say sưa.

      Thường Hiên kỳ dáng vẻ sai, mũi cao thẳng, môi dày, lông mi vừa dày vừa thô, ngày thường bọn nha hoàn trong phủ nhắc tới Thường Hiên cũng đều đỏ mặt. A Phúc trước kia chỉ có vùi đầu thêu thùa may vá, chưa bao giờ từng tinh tế đánh giá con trai Thường quản vốn có quan hệ gì với mình, sau lại tuy gả cho , nhưng trong lòng vội vàng căn bản cũng kịp nhìn kỹ. Nay tại đây ánh sáng vừa đủ, phát tuy rằng phải công tử thiếu gia tuấn tú, nhưng quả thực cũng là dáng vẻ có da có thịt.

      A Phúc thở dài hơi, trong lòng nghĩ bất kể có dáng vẻ thế nào, chính mình gả cho đều phải cùng tốt mà sống. Huống hồ đối với mình có ân, mà tâm địa còn hiền lành nữa.

      Nếu phải Thường Hiên tâm địa hiền lành giúp chính mình phen, chính mình sớm chết có chỗ chôn, điểm này A Phúc trong lòng ràng.

      Trong lòng nàng nghĩ như vậy, chợt nghe thấy bên ngoài có tiếng bước chân, còn có tiếng ho khan, giọng kia hẳn là cha chồng nàng, Thường quản . Lập tức A Phúc trong lòng cả kinh, nghĩ đến muốn sớm đứng lên dâng trà cho cha chồng, thế nào mà nay cha chồng người ta ra sớm rời giường.

      A Phúc vội vàng mặc quần áo, lại dọn dẹp lung tung xung quanh, lúc này mới đánh thức Thường Hiên ngủ giường. Thường Hiên mở to mắt, đầu tiên là mờ mịt nhìn A Phúc nửa ngày, cuối cùng mới phản ứng nhớ đến mình cưới vợ, gật gật đầu, lúc này mới chầm chậm mặc quần áo.

      Sau khi hai người mặc chỉnh tề rồi ra sân, A Phúc chạy nhanh vào phòng bếp, chỉ thấy bếp trong phòng đun nước nóng, mà cha chồng sáng sớm ra ngoài biết làm cái gì. Trong lòng nàng hiểu cha chồng là quản hậu phủ này, mỗi ngày đều bận rộn công việc, sợ là còn có thời gian ở nhà ăn cơm.

      Thường Hiên thấy cha mình rời , nên lệnh cho A Phúc: "Cha sợ là trở lại ăn điểm tâm đâu, nàng tùy tiện làm chút gì ."

      A Phúc vội vàng kiểm tra lửa bếp và mì gạo, phát đầy đủ mọi thứ, vì thế bắt đầu rửa tay nấu ăn, vừa làm vừa hỏi Thường Hiên: "Huynh đến chỗ tam thiếu gia hầu hạ sao?"

      "Ta cần , thiếu gia cho phép ta nghỉ ba ngày." Thường Hiên đến đây cũng vào phòng bếp: "Trong nhà sắp xếp như thế nào nàng biết chưa?"

      A Phúc tuy rằng biết, nhưng đại khái cũng có thể đoán được, lập tức gật gật đầu.

      Thường Hiên đứng ở cửa phòng bếp, nhìn A Phúc cúi đầu nhu thuận nhóm lửa nấu cơm, nhịn được nhớ tới chuyện tối hôm qua, thế nên có chút muốn rời , quyết định lấy cái ghế ngồi ở cửa xem A Phúc nấu cơm.

      A Phúc bị nhìn xem có chút được tự nhiên, vội hỏi: "Huynh rửa mặt , có vấn đề gì ta hỏi huynh."

      Thường Hiên "Ừm" tiếng, nhưng mông vẫn bất động, ngồi ở chỗ đó nhìn khuôn mặt A Phúc bị ánh lửa làm nổi bật lên hai má phấn hồng. A Phúc bất đắc dĩ, đành phải mặc cho xem, cúi đầu cẩn thận nhóm lửa nấu cơm.

      Nhìn nửa ngày, Thường Hiên bỗng nhiên nhớ tới cái gì: "Nàng ngày thường có thoa son ?"

      A Phúc lắc lắc đầu: "Chưa từng, ta ngày thường cũng gặp ai, ở trong phòng làm chút việc thêu vá, sao phải dùng cái đó."

      Thường Hiên nhìn chằm chằm gương mặt A Phúc sạch mềm mại, mắt dần dần nhiễm màu sắc khác, thấp giọng : "Tam thiếu gia hình như có chút son phấn từ kinh thành, lát nữa ta xin thiếu gia hộp cho nàng dùng vậy."

      A Phúc vội vàng lắc đầu: " cần, có lúc nào cần dùng mà, hơn nữa huynh mở miệng đối với thiếu gia muốn này nọ như vậy cũng tốt."

      Thường Hiên lại nở nụ cười: " có gì đâu, thiếu gia ngày thường đối với người hầu chúng ta vô cùng tốt, ta lại từ quan hệ với thiếu gia cũng tốt lắm, muốn cái gì người đều rất rộng rãi."

      A Phúc mím môi thấp giọng : "Vẫn là quên , nay chuyện của ta sợ là khiến cho đại phu nhân khó xử, an an phận phận sống là được rồi, cũng cần dùng mấy thứ đó."

      Thường Hiên trong khoảng thời gian ngắn chuyện, chăm chú nhìn A Phúc trong chốc lát, rốt cục an ủi : "Việc này nàng cũng đừng quá để ở trong lòng, nàng gả cho ta rồi, nhị lão gia cho dù có gì bất mãn, nhưng vì thể diện của Hầu phủ, cũng đến mức khó dễ nàng đâu."

      CHƯƠNG 6, A Phúc gặp cha chồng . . .

      Thường Hiên trong khoảng thời gian ngắn chuyện, chăm chú nhìn A Phúc trong chốc lát, rốt cục an ủi : "Việc này nàng cũng đừng quá để ở trong lòng, nàng gả cho ta rồi, nhị lão gia cho dù có gì bất mãn, nhưng vì thể diện của Hầu phủ, cũng đến mức khó dễ nàng đâu."

      A Phúc gật gật đầu: "Huynh vậy, ta sau này nhất định tốt hầu hạ huynh, làm tốt bổn phận người làm vợ."

      Thường Hiên vốn dĩ còn có chút rung động, nay nghe A Phúc đến ‘Hầu hạ’, nhất thời nhớ tới tối hôm qua, nhìn chằm chằm A Phúc trong mắt khỏi lửa nóng bừng lên.

      A Phúc lúc này cúi đầu xuống dưới bếp lò thêm củi, phần cổ mềm mại trắng nõn lộ ra, Thường Hiên nhìn thấy hơi thở có chút nặng nề, nên đứng dậy đến phía sau nàng ngồi xổm xuống. A Phúc thấy lại gần, kinh ngạc : "Huynh đến đây làm gì, trong phòng bếp rất nhiều khói."

      Thường Hiên cảm thấy có chuyện, nhưng bây giờ là ban ngày tiện thẳng, đỏ mặt : "Ta giúp nàng nhóm lửa."

      A Phúc vội vàng lắc đầu: " cần, huynh chờ chút, lập tức xong thôi."

      Thường Hiên vẫn kiên trì ngồi cạnh A Phúc, A Phúc có cách nào, chỉ đành mặc . Thường Hiên tất nhiên phải vì nhóm lửa mà đến, ánh mắt của thường thường đảo qua cái gáy trắng nõn của A Phúc, còn có phía trước bởi vì xoay người mà mơ hồ có thể thấy được bộ ngực no đủ. A Phúc tất nhiên biết suy nghĩ của Thường Hiên, chỉ cúi đầu nhặt lên cây củi cho vào trong lò bếp, ai biết tay vừa vươn, bị bàn tay to lớn của Thường Hiên cầm lấy buông. A Phúc ngược lại hết hồn, khó hiểu nháy mắt nhìn Thường Hiên.

      Thường Hiên bị nàng nhìn như vậy có chút biết làm thế nào cho phải, thế nên khỏi rút tay lại, thấp giọng : "Ta, ta giúp nàng thêm củi." xong nhặt lên khúc củi vừa bị A Phúc bỏ xuống cho vào trong bếp.

      A Phúc thấy săn sóc như thế, nhất thời trong lòng có chút băn khoăn: "Huynh tốt, ta xin lỗi huynh..." Cứ như vậy đem kéo xuống nước.

      Thường Hiên hôm qua trong lòng còn có chút phẫn hận bất mãn, nhưng sáng sớm hôm nay thế nhưng đem tất cả bất mãn gì đó tan thành mây khói, lúc này xua tay : " có gì, sau này nàng và ta đều là vợ chồng, làm gì khách sáo thế."

      A Phúc nhìn cái, thấy cười rất hiền lành, nghĩ những mưa gió sau này đều có người đàn ông như vậy cùng mình đồng hành, thế nên phải là cảm giác bất an và bài xích tối hôm qua nữa, mà giờ lại có chút an ủi khó hiểu.

      Vợ chồng trẻ mới thành thân cứ như vậy song song ngồi ở chỗ này nhóm lửa nấu cơm, Thường Hiên trong lòng vốn dĩ có điểm ý muốn sờ soạng nữa, nhưng trong khí rất hòa hợp này, thế nhưng có chút ngượng ngùng đứng lên, bây giờ chỉ có thể nén hạ ý niệm trong đầu vừa rồi xuống.

      === ====== ====== ====== ======

      Khi hai người làm xong cơm, trời còn sớm, thu dọn chút vừa định ăn, ai biết cửa tiểu viện đột nhiên mở ra, Thường Hiên đứng lên ra bên ngoài vừa thấy, ngờ là cha trở lại.

      Thường Hiên vội vàng tiếp đón cha : "Cha, cha ở bên ngoài ăn rồi chưa?"

      A Phúc gặp cha chồng, cũng vội vàng đứng lên nghênh đón.

      Thường quản xua tay : "Cha ở bên ngoài chưa ăn, các con ngồi xuống, cùng nhau ăn ."

      A Phúc bên này đáp lời, vội vàng lấy thêm bát đũa cho cha chồng đơm đầy chén cơm, lại đưa đũa, trong lòng còn áy náy : "Chiếu theo quy củ, hẳn là buổi sáng hôm nay phải dâng trà."

      Thường quản nhìn con dâu mới vào cửa này, mặt cũng có biểu tình gì, trong miệng thản nhiên : "Chúng ta bất quá là người hầu thôi, cần gì quan tâm nhiều quy củ như vậy, ăn cơm là được rồi." xong là nhận lấy bát đũa bắt đầu ăn cơm.

      A Phúc biết chuyện của mình khiến người cha chồng này gặp ít phiền toái, lập tức dám nhiều lời, lại nơm nớp lo sợ Thường Hiên và mình nấu cháo cũng ngon lắm, mấy người bắt đầu ăn.

      Ăn cơm xong, Thường quản xoa xoa miệng, lại sửa sang lại áo mặc, lúc này mới chuyện với con dâu: "Mấy ngày nay các con cần hầu, cứ ở nhà ngốc , ta còn có việc, trước."

      Thường Hiên và A Phúc đều biết Thường quản người có công vụ bận rộn, vội vàng đáp lời, vì thế Thường quản lập tức đứng dậy rời .

      Thường Hiên vừa rồi cũng nhìn ra A Phúc đối với cha mình có chút nơm nớp lo sợ, biết trong lòng nàng lo lắng, vội an ủi : "Cha ta tuy rằng mặt lạnh, kỳ người rất tốt, nàng cần sợ. Nàng xem ông ấy sáng sớm ra ngoài lại ăn cơm, chính là cố ý trở về ăn bữa điểm tâm đoàn viên đó."

      A Phúc trong lòng cũng hiểu được, khỏi thầm cảm kích cha con Thường gia đối với chính mình tốt, nghĩ đến sau này nhất định phải tốt hiếu kính cha chồng hầu hạ Thường Hiên.

      Thường Hiên lúc này ngưng mắt nhìn A Phúc cúi đầu suy nghĩ, khí huyết buổi sáng lại bắt đầu khởi động bốc lên, tựa đến gần A Phúc : "Nàng, nàng hôm nay còn đau ?"

      A Phúc bất chợt nghe thấy căn bản có phản ứng lại, nháy mắt mê mang hỏi: "Cái gì?"

      Thường Hiên đỏ mặt, cứng ngắc giải thích: "Chính là tối hôm qua, tối hôm qua nàng chảy máu..."

      A Phúc mặt cũng đỏ rực, cuống quít lắc đầu : ", đau ..." Sáng nay đứng lên ngoại trừ nơi đó còn có chút khác thường, đau cũng đau lắm.

      Thường Hiên nghe nàng như vậy, đôi mắt cực nóng nhìn chằm chằm gương mặt A Phúc đỏ bừng, khàn khàn : "Nếu đau... Vậy, cái đó lại làm tiếp nhé?"

      A Phúc trong lòng co rụt lại, sợ hãi cúi đầu, giọng : "Ban ngày ban mặt, tốt lắm đâu... Lỡ bị người khác nhìn thấy."

      Thường Hiên nhìn nhìn ngoài cửa người, khuyên nhủ: "Nàng yên tâm, ngày thường trong nhà có người tới đâu."

      A Phúc còn có chút dám, kế tiếp bởi vì lần đầu tiên đau đớn trong lòng cũng có chút kháng cự, vội lắc đầu : "Cũng được, bát đũa còn chưa rửa mà."

      Thường Hiên nhìn bát đũa hỗn độn bàn, khoái chí mà : "Ta giúp nàng thu dọn bát đũa, rất nhanh thôi." xong lập tức động tay thu dọn.

      A Phúc làm sao được, đành phải theo thu dọn, chẳng qua động tác chầm chậm, hận thể dọn dẹp bát đũa đến thiên hoang địa lão ( thời gian rất dài sánh cùng trời đất). Thường Hiên nhìn vừa mắt động tác chậm chạp của A Phúc, cướp lấy cầm chén đũa đến phòng bếp rửa đồ, lại cầm khăn lau sạch cái bàn, làm xong tất cả, đôi mắt đầy lửa nóng của lập tức dính người A Phúc rời. A Phúc bị nhìn như vậy rất tự nhiên, trong lòng là muốn trốn, nhưng lại có chỗ trốn, dưới chân cũng từng bước lùi lại phía sau.

      Thường Hiên lại nở nụ cười: "Tiểu nha hoàn, thế nhưng còn muốn trốn." xong lập tức tiến lên ôm cổ A Phúc.

      A Phúc kinh hô tiếng, nháy mắt bị Thường Hiên ôm trọn lấy dán vào trong ngực . A Phúc cúi đầu mặt đỏ, được lời. Thường Hiên lại đem nàng ôm trọn lấy, khiến cho bộ ngực no đủ đẫy đà cọ xát ngực vững chắc của mình. A Phúc chỉ cảm thấy có cảm giác tê dại run rẩy từ nơi nào đó lan ra toàn thân, cả người đều xụi lơ xuống, như dây leo dính lên người Thường Hiên.

      Thường Hiên tuy là con của người hầu, nhưng ăn uống cần lo lắng, còn từ theo thiếu gia cũng tập chút võ nghệ, thế cho nên dáng vẻ cũng rất khỏe mạnh có lực, thể trạng cường tráng, lúc này ôm A Phúc giống như ôm đứa trẻ bình thường.

      vừa lòng cúi đầu nhìn thân hình mềm yếu của A Phúc trong lòng, giọng khàn khàn cúi đầu : "Thân mình của nàng thực mềm mại."

      xong, ôm A Phúc, sải bước vào phòng. Lúc này đây, so với tối hôm qua thành thục hơn rất nhiều, bằng bản năng giơ ra ít kiểu dáng ép buộc, biến A Phúc thành cả người hỗn loạn, mà A Phúc cũng đau giống như tối hôm qua.

      Nhưng A Phúc vẫn ngóng trông như cũ, hi vọng sau này loại chuyện này vẫn là ít chút mới tốt.

      === ====== ====== ====== ====== =====

      Thời gian ba ngày đảo mắt qua, ba ngày này Thường quản sớm về trễ, A Phúc và Thường Hiên ở nhà cũng an nhàn. Ngoại trừ nấu cơm ăn cơm, hơn phân nửa thời gian khác đều ở giường. Thường Hiên đối với tiểu nương tử như A Phúc này, giống như là phát bảo tàng được che giấu, mỗi ngày thường xuyên vuốt ve sờ nắn, liên tiếp vào động ngắm cảnh. Đương nhiên nhất vẫn là quả đào to lớn đẫy đà kia, nắm ở trong tay no đủ nhu hòa, nhàng chọc 1 cái giống như dòng nước bình thường mềm mại.

      A Phúc mấy ngày nay hết sức khổ sở, tuy khó chịu như lần đầu, nhưng cũng có khoái ý như lời tiểu thư vẫn lúc trước. Đương nhiên nàng cũng biết là, chỉ vì thân mình nàng trời sinh mềm mại, mới khiến cho nàng ở dưới thân nam tử như Thường Hiên u mê hiểu cách săn sóc để phải chịu khổ sở.

      Ba ngày cứ như vậy qua , A Phúc tiếp tục trở về phòng thêu làm việc, Thường Hiên tự nhiên cũng phải đến phòng của thiếu gia hầu hạ. Hôm nay buổi sáng Thường Hiên có chút muốn, trước khi rời phòng còn cố ý nhéo nhéo quả đào đầy đặn của A Phúc.

      A Phúc cúi đầu đỏ mặt, trong miệng giọng : "Lát nữa trễ cẩn thận thiếu gia chàng."

      Thường Hiên trong lòng nghĩ đến chuyện này, trừng mắt nhìn bộ ngực đẫy đà của A Phúc, có chút bất mãn : "Dáng vẻ của nàng thế này, lúc trước đều bị đàn ông nhìn thấy rồi!"

      A Phúc cúi đầu nhìn bộ ngực đẫy đà phía trước, giọng giải thích : "Làm sao có thể nhìn thấy, phải có quần áo sao?"

      Thường Hiên giọng điệu có chút bá đạo: "Nàng là của ta, thân mình của nàng chỉ có thể là ta xem, cách quần áo cũng được!" Kỳ Thường Hiên đương nhiên , trước kia ngẫu nhiên cũng có ngắm ngực của vài nha hoàn bên cạnh thiếu gia, cũng vụng trộm tưởng tượng dáng vẻ bên trong.

      A Phúc có chút khó xử: "Vậy nên làm gì bây giờ?"

      Thường Hiên cúi đầu nhìn trong chốc lát, cuối cùng : "Nàng lấy vải bố, bọc chúng nó lại, như vậy người khác nhìn ra."

      A Phúc chỉ đành phải ngồi vào trong màn làm theo lời , Thường Hiên vốn muốn nhìn A Phúc buộc lát, nhưng thời gian kịp rồi, đành phải trước. Trước khi ra cửa lại nghĩ tới cái gì, dặn : "Đừng buộc chặt quá, cần làm đau."

      Cái này đối với Đào nhi nhất, tất nhiên đành lòng làm cho chúng nó bị siết đỏ.

      A Phúc xấu hổ đến chết, ở trong màn gật đầu: "Ừm, ta biết rồi."

      CHƯƠNG 7, A Phúc có phúc phần . . .

      A Phúc đem thân mình thu dọn thỏa đáng, lúc này mới đóng cửa phòng ra ngoài. Tiểu viện của người hầu trong phủ đều tọa lạc ở phía đông của phủ, cho nên nàng cũng cần xa để đến chỗ phòng thêu.

      Dọc theo đường tất nhiên cũng có thể gặp được vài nha hoàn quen biết hoặc quen biết, mấy nha hoàn đó lúc nhìn nàng ánh mắt có chút khác lạ, vài người cũng lén lút nhìn qua đây. A Phúc biết chuyện của mình và Thường Hiên phỏng chừng sớm truyền khắp nơi, nên cúi đầu lẳng lặng qua.

      Tiểu viện của phòng thêu cùng với viện nhà Thường Hiên giống nhau, chẳng qua so với viện nhà Thường Hiên lớn hơn chút. Trong phòng lúc này có các nha hoàn và ma ma ngồi đầy phụ trách may vá thêu thùa, mà Lâm ma ma ngồi xếp bằng ngồi ở mép giường lò. Lâm ma ma thấy A Phúc đến, lập tức gọi nàng ngồi ở bên cạnh mình.

      Trong phòng mọi người đều biết A Phúc ngày thường cùng Lâm ma ma thân như mẹ con, ở trước mặt Lâm ma ma cũng dám cho A Phúc sắc mặt gì. Lâm ma ma nhanh chóng phân tốt công việc, cuối cùng đem việc thêu giao cho A Phúc: "Cái này là đồ trong phòng nhị thiếu phu nhân muốn dùng, con làm cho tốt nhé."

      Nay trong phủ Hầu gia đại phu nhân bên kia có ba vị thiếu gia, nhị phu nhân bên này đến nay có lấy nhất nam bán nữ, mà đại phu nhân phía dưới gồm ba vị thiếu gia ngoại trừ tam thiếu gia Thường Hiên hầu hạ ra, đại thiếu gia và nhị thiếu gia đều thành thân. Trong hai vị thiếu phu nhân, đại thiếu phu nhân là người khoan dung tạm thời đề cập tới, còn vị nhị thiếu phu nhân này lại có tiếng soi mói. Lập tức trong lòng A Phúc có chút khó hiểu, phải biết rằng bình thường người hầu trong phủ làm việc cho đại thiếu phu nhân đều bị cho là rất chướng mắt, thế nào cũng muốn nha hoàn hồi môn của mình tự tay làm mới được, nay sao lại đem việc thuê thùa này đưa đến phòng thêu.

      Lâm ma ma nhìn ra nghi hoặc của A Phúc, giải thích: "Nhị thiếu phu nhân nay có thai, vừa rồi nha hoàn trong phòng lại bị bệnh, rất lộn xộn, vì thế mới đem việc này đưa đến bên này. Người xưa nay mắt cao, con làm tốt cho người, miễn chọc giận người."

      A Phúc vội vàng đồng ý, đương nhiên là dùng mười vạn phần công phu làm tốt công việc nhị thiếu phu nhân giao. Người khác trong lòng biết đây là cơ hội tốt để thể , trong lòng hơi có chút bất bình, cảm thấy Lâm ma ma đây là cố ý chiếu cố A Phúc, nhưng cũng tự mình hiểu lấy, biết bức tranh thêu của mình sợ là nhị thiếu phu nhân chướng mắt, vừa mất công còn bị mắng.

      Phân xong công việc, Lâm ma ma có chút mệt mỏi, nên mình đến đông sương phòng nghỉ tạm, để mọi người tự làm việc.

      A Phúc thấy Lâm ma ma mặt lộ ra mệt mỏi, lập tức muốn giúp đỡ bà qua, ai biết Lâm ma ma cũng đồng ý, chỉ dặn nàng làm việc cho tốt.

      Lâm ma ma vừa , nha hoàn ma ma trong phòng giống như con kiến bò chảo lửa nóng ruột bàn tán. Có mấy nha hoàn ngày thường quan hệ khá tốt tiến lên cười đùa với A Phúc, trong miệng phụ họa kêu lên: "Ngươi từ lúc nào cùng với con trai của Thường quản có quen biết vậy, còn dám gạt chúng ta."

      nha hoàn khác gọi là Tú Châu cười : "A Phúc ngày thường buồn hé răng, ngờ tới nàng ra lén lút trói người chồng tốt cho mình nha." Tuy Thường Hiên bất quá là con trai của người hầu trong Hầu phủ, nhưng cha tốt xấu cũng đường đường là quản , hơn nữa Thường Hiên cũng là thư đồng bên người tam thiếu gia, bọn nha hoàn ở đây đều nhận xét, Thường Hiên là mối hôn nhân tốt nhất. Hơn nữa, Thường Hiên dáng vẻ cũng kém, mày rậm mắt to, làm người cũng coi như thành , lại là tâm phúc của tam thiếu gia, thấy thế nào cũng là tiền đồ vô lượng.

      A Phúc biết chuyện này thể toạc ra, chỉ cúi đầu trầm mặc lên tiếng, tạm thời thừa nhận. Mà Tú Châu và các nha hoàn khác thấy nàng cũng gì, tự nhiên cho là nàng sớm cùng Thường Hiên có quan hệ mờ ám, thần sắc lập tức có vài phần ái muội, buộc A Phúc chuyện của nàng và Thường Hiên. A Phúc đáng thương làm sao được cái gì chứ, chỉ đành lung tung qua loa tắc trách, nhưng mấy lời qua loa tắc trách lại càng dẫn tới các nha hoàn hoài nghi, lập tức ngay cả mấy ma ma cúi đầu làm việc cũng tò mò nghe ngóng, theo ép hỏi A Phúc.

      A Phúc da mặt trắng nõn ửng hồng, lắp bắp nên lời. Đúng là khó xử hết sức, bỗng nhiên nghe được bên ngoài có người hô: "Tam thiếu gia đến."

      Mọi người cả kinh, nhất thời trong phòng đầy tiếng líu ríu lập tức ngừng lại, bọn nha hoàn cầm lấy việc trong tay cúi đầu làm bộ như còn chăm chỉ. Chỉ có A Phúc trong lòng yên, nàng biết tam thiếu gia chính là người Thường Hiên hầu hạ. Vấn đề là tam thiếu gia làm sao có lý do gì lại chạy đến chỗ phòng thêu của người hầu chứ?

      Vài ma ma hiểu chuyện, nghe vậy vội vàng xuống giường ra khỏi phòng nghênh đón, chỉ thấy tam thiếu gia mặc người cẩm bào màu lam, rung đùi đắc ý vào phòng, vừa vào phòng nhìn đông xem tây đánh giá.

      A Phúc cúi đầu, trong tay nắm kim thêu lời nào.

      Tam thiếu gia sau khi nhìn cả phòng, đưa mắt nhìn về phía sau hỏi, ra phía sau có hai người theo hầu, trong đó người là Thường Hiên. Thường Hiên mặt cũng có chút hồng, nâng mắt quét vòng, cuối cùng ánh mắt dừng lại người A Phúc cúi đầu .

      Tam thiếu gia nhất thời hiểu được, theo ánh mắt Thường Hiên nhìn về phía A Phúc.

      Lúc này là cuối thu, lại từ trong lòng lấy ra cây quạt, "Phạch" tiếng mở ra, vừa phe phẩy cây quạt vừa : "Ngươi chính là A Phúc ư?"

      Ánh mắt mọi người lập tức tập trung lên người A Phúc, A Phúc vội vàng đứng lên, cúi đầu cung kính làm lễ bái kiến: "A Phúc bái kiến tam thiếu gia."

      Tam thiếu gia phe phẩy cây quạt, tinh tế đánh giá A Phúc, cuối cùng gật gật đầu : "Ngươi cần câu nệ, có lòng là được."

      A Phúc vội vàng đồng ý.

      Lúc này Lâm ma ma cũng nghe được phong thanh, vội vàng vào nhà, tóc của bà có chút rối loạn, xác nhận vừa rời giường bò ra. Bà vào nhà thấy tam thiếu gia, trước tiên quy củ hành lễ, sau mới cung kính hỏi: " biết tam thiếu gia đến phòng thêu bên này có gì phân phó."

      Tam thiếu gia nhất thời nghẹn lại, phe phẩy cây quạt : "À... Ta tới đây quan sát ..." Những lời này hiển nhiên đủ để cho người ta tin phục, đám người Lâm ma ma trong mắt đều có chút nghi hoặc, phải biết rằng phòng thêu bọn họ mọi chuyện dưới có Thường quản , cũng có các vị phu nhân hoặc là thê tử của quản gia, khi nào tam thiếu gia luôn để ý đến chuyện bên ngoài lại nổi hứng quan tâm đến chuyện của phòng thêu.

      Tam thiếu gia cũng là người thông minh, rất nhanh nghĩ ra lý do: "Gần đây trong phòng ta cần ít tranh thêu, bọn nha hoàn cũng chưa mang đến, hôm nay ta ngang qua nơi này, nên tiện đường nhắc nhở thôi."

      Lâm ma ma mí mắt cũng nâng, cúi mắt cung kính : "Tam thiếu gia có chuyện gì cứ việc phân phó."

      Tam thiếu gia lay động cây quạt tiếp tục suy nghĩ, nhưng nhớ tới phòng mình thiếu cái gì, vì thế lại quay đầu hỏi: "Thường Hiên, trong phòng ta thiếu cái gì?"

      Thường Hiên cung kính cúi đầu tiến lên đáp: "Tam gia, người chẳng lẽ quên, hôm qua người còn nhắc tới thích hoa văn chăn đệm, muốn phòng thêu bên này làm bộ mới hay sao."

      Tam thiếu gia bừng tỉnh đại ngộ: "Ta thế mà lại quên mất!" xong phân phó Lâm ma ma: "Trước tiên làm cho ta bộ chăn đệm mới ."

      Lâm ma ma vội vàng đáp ứng: "Tam thiếu gia yên tâm, trong vòng ba ngày tất làm tốt."

      Tam thiếu gia phe phẩy cây quạt nhìn trộm đánh giá A Phúc bên cạnh, cảm thấy chính mình cái gì nên xem cũng xem, cũng xoay người bắt đầu dẹp đường hồi phủ.

      Lâm ma ma ra lệnh cho các nha hoàn ma ma lớn trong phòng thêu cùng nhau tiễn tam thiếu gia, Thường Hiên cùng người hầu dẫn đường khác lập tức theo tam thiếu gia rời .

      Lúc tam thiếu gia ra khỏi cửa viện, Thường Hiên phía sau còn cố ý quay đầu lại nhìn thoáng qua. chỉ nhìn thoáng qua, nhưng ánh mắt lại chuẩn xác dừng người A Phúc. A Phúc giống như có cảm giác, nâng mắt lên vừa vặn đụng tới của ánh mắt của , trước công chúng mặt nàng nhất thời nóng lên, cuống quít cúi đầu. Mọi người cũng nhìn ra chút manh mối, mặt mang theo ý cười.

      Thường Hiên thấy A Phúc cúi đầu nhìn mình, mặt có chút mất mát, lại thấy tam thiếu gia xa, vội vàng đuổi theo.

      Ngay khi Thường Hiên xoay người rời , A Phúc lại nâng mắt lên, vừa vặn nhìn thấy bóng dáng của .

      A Phúc chỉ thoáng nhìn, lại mơ hồ nhìn thấy thắt lưng của Thường Hiên hình như bung chỉ rồi. Trong lòng nàng nghĩ, đợi đến tối, nhất định phải cởi ra may vá lại chút.

      === ====== ====== ====== ===

      Tam thiếu gia vừa , Lâm ma ma lập tức có chút chống đỡ được, vô lực : "Các ngươi trước tiên cứ làm việc , ta trở về nghỉ tạm. A Phúc con xem chuẩn bị làm chăn cho tam thiếu gia nhé."

      A Phúc thấy Lâm ma ma sắc mặt khó coi, lo lắng bà ngủ lại bị gọi dậy nhiễm lạnh, ai biết Lâm ma ma lại lắc đầu có gì đáng lo, chỉ là nhiều ngày mệt mỏi thôi, xong vào nhà nghỉ tạm.

      Lập tức mọi người vào phòng, ánh mắt tất cả đều rơi xuống A Phúc, có che miệng cười trộm, có tiến lên cười ép hỏi: "Vị Thường Hiên này của ngươi có phải nhớ ngươi , lôi kéo làm cho tam thiếu gia mang theo đến đây nhìn ngươi."

      Lại có nha hoàn ra vẻ nghiêm túc : "Các ngươi có thể đúng, ta xem chuyện hôm nay, sao lại là Thường Hiên thăm A Phúc, ràng là tam thiếu gia thấy Thường Hiên cưới xin nên tò mò, cố ý đến xem mặt dâu mới!" Nàng ta hết lời, chính mình cũng nhịn được "Phụt" cười ra.

      Mọi người nghe xong, tự nhiên cũng đều nở nụ cười, vừa cười vừa trêu ghẹo A Phúc có thủ đoạn, thế nhưng bắt được người đàn ông như Thường Hiên, có nha hoàn thậm chí mang theo giấm chua : "A Phúc, ngươi đời này đặt lên Thường gia, ở trong Hầu phủ coi như cần lo lắng rồi."

      nha hoàn khác ngẫm lại cũng đầy tràn hâm mộ, tiến lên lôi kéo A Phúc : "A Phúc, ngươi phải dạy chúng ta nha, tuy chúng ta thể bắt Thường Hiên, nhưng trong phủ còn có con của các quản khác, tất cả cũng đều tốt, ngươi dạy ta làm thế nào ?"

      A Phúc bất đắc dĩ lắc đầu xua tay, nàng ngày xưa được Lâm ma ma tín trọng phần là vì nàng thường ngày thân thiết với Lâm ma ma, cái khác cũng là vì nàng tâm linh khéo tay còn chăm chỉ làm việc, nhưng nàng cũng phải là người biết cách ăn , đối mặt với nhóm người ép hỏi này, nàng cũng chỉ có thể đỏ mặt : "Thực có gì, chỉ là trùng hợp thôi."

      Vừa khéo ngày đó nàng lại khóc ngay tại cây đào trong rừng đó, vừa khéo Thường Hiên trốn ở cây, cũng vừa khéo nàng lại linh cơ vừa động ôm lấy Thường Hiên.

      bên có vị ma ma thường ngày vẫn luôn cẩn thận thở dài hơi : "Đám nha hoàn các ngươi đó, đừng có vây quanh A Phúc ép hỏi nữa. Lão ma ma đây cho các ngươi biết, loại chuyện này đều là số mệnh, đúng mục tiêu cần mất công nó đến, nếu đúng mục tiêu, ngươi có làm gì cũng thể! Mọi việc đều là số mệnh thôi, nay A Phúc có thể gả cho con trai của Thường quản , đây là phúc phần của A Phúc."

      Lời này làm các nha hoàn cảm thấy ảm đạm, nhìn A Phúc lại ngẫm lại bản thân, khỏi cảm thán: "A Phúc, ngươi là có phúc!"

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 8, A Phúc bị đùa giỡn . . .

      ngày này, A Phúc bên làm việc bên thường thường xem Lâm ma ma, thấy bà ngủ yên ổn, cuối cùng cũng thả lỏng. Giữa trưa khi tạm nghỉ, nàng lại đến phòng bếp cố ý lấy ít cháo loãng cho Lâm ma ma. Lâm ma ma khẩu vị cũng được tốt, cơm thể ăn, nhưng nhìn A Phúc ân cần hầu hạ, cũng miễn cưỡng ăn nửa bát.

      Lâm ma ma ăn xong nửa bát cháo, sắc mặt cũng tốt lên ít, lại ngồi xuống tựa vào cột giường cùng A Phúc chuyện, đơn giản là khuyên A Phúc phải quý trọng điều trước mắt, cha con Thường gia người ta đều là người thành , nàng gả là phúc phần rất tốt, con dâu mới gả phải hiểu chuyện. A Phúc luôn luôn coi Lâm ma ma như mẹ, tự nhiên nhất nhất vâng dạ nghe theo, Lâm ma ma sau lại thở dài , “ta biết con mà, con từ hiểu chuyện, nghĩ hẳn làm cho nhà người ta ra cái gì tốt.”

      A Phúc nghe lời Lâm ma ma, ngẫm lại nhị lão gia miệng đầy răng vàng, trong lòng càng thấy may mắn mình gả cho Thường Hiên, lại hạ quyết tâm lấy việc muốn theo , càng muốn hầu hạ cho thoả đáng.

      Buổi trưa qua , Lâm ma ma có tinh thần hơn rất nhiều, nên xuống giường lại phòng thêu xem công việc, chính mình cũng ngồi ở bàn cầm kim thêu. A Phúc sợ bà mệt, khuyên bà nghỉ ngơi dưỡng bệnh, bà cũng nghỉ, trong miệng còn : "Chúng ta là người hầu, làm sao có phúc dưỡng bệnh, ta sống ngày, đều phải làm ngày!"

      A Phúc nghe xong, trong lòng rầu rĩ, khỏi cúi đầu ngẩn người. Những người khác nghe xong cũng đều có tâm , lớn tuổi có con nghĩ đến chuyện dưỡng lão, có con hẳn nhiên quan tâm càng nhiều, mà bọn nha hoàn trẻ tuổi, tự nhiên tránh được nhớ tới chuyện chung thân đại của bản thân. Lâm ma ma này tốt xấu cũng là quản phòng thêu, nhưng rốt cuộc lớn tuổi vẫn nơi nương tựa, có bệnh đau đầu nhức óc cũng dám lộ ra mà thầm chịu đựng, lúc già ai lại cảm thấy trái tim băng giá đâu.

      Buổi chiều Lâm ma ma cho A Phúc về sớm, là nàng trở về làm cơm cho cha chồng và phu quân. Lúc này đây bọn nha hoàn cũng có ríu ra ríu rít, mọi người đều tự cúi đầu làm việc, có lẽ những lời của Lâm ma ma lúc trước làm cho mọi người vẫn đắm chìm trong tâm của mình.

      A Phúc thu dọn châm tuyến, lại cẩn thận bỏ kim châm vào túi thêu, sau đó mới cáo từ Lâm ma ma và mọi người ra cửa trở về.

      A Phúc ra cửa xa, đường vòng qua các hành lang, lại đến loạt tiểu viện giản dị đơn giản, trong đó có tiểu viện nơi Thường quản ở, cũng chính là nhà A Phúc nay.

      Khi A Phúc nghĩ đến chứ ‘Nhà’ này, trong lòng lập tức nổi lên lo lắng. Tuy tiểu viện kia cũng là chủ nhân ban ân mới cho ở, rốt cuộc nơi đó có người mình gọi là cha, còn có người sau này ngày ngày đồng sàng cộng chẩm dắt tay cả đời. Tại hậu phủ, làm nha hoàn may vá thêu hoa nho , kỳ sợ nhất phải chịu bị người khi nhục, cũng phải mỗi ngày bận rộn, mà sợ nhất là lẻ loi hiu quạnh, có khó xử cũng có người kể chỉ có thể thầm nuốt xuống.

      Bây giờ, A Phúc lẻ loi mình ngờ có người nhà, còn có người đàn ông bắt mình bó ngực miễn cho bị người khác nhìn đến. Nàng nhớ tới chuyện này, trong lòng cảm thấy vừa buồn cười lại vừa cảm thấy ấm áp, bên môi khỏi lộ ra nụ cười thản nhiên, dưới chân bước nhanh hơn hướng về bên kia đến.

      Ai biết A Phúc tới, nghênh diện lại có vài người tới, người đầu chắp tay sau lưng, ha ha nở nụ cười vừa : "Này, đây phải là dâu mới A Phúc của chúng ta sao?"

      A Phúc trong lòng cả kinh, ngẩng đầu nhìn lại, người kia cũng phải ai khác, chính là nhị lão gia trong phủ, là người muốn mình làm thiếp.

      A Phúc lập tức dám nghĩ nhiều, chỉ tiến lên cúi đầu khom người hành lễ, trong miệng : "A Phúc tham kiến nhị lão gia."

      Nhị lão gia lại chỉ mạch cúi đầu đánh giá A Phúc, ánh mắt gian tà đảo qua bộ ngực của A Phúc, thấy nó đầy đặn bằng ngày ấy gặp qua, còn khiêu khích : "A Phúc có phải có tâm , sao lại biến thành thân mình cũng còn như trước kia nữa rồi."

      A Phúc cảm thấy tức giận, nhưng đành phải cố nén xuống, mặt chút thay đổi đáp: "Đa tạ nhị lão gia quan tâm, A Phúc tất cả đều tốt, cũng có tâm gì."

      Nhị lão gia lại miệng tin, tiến lên từng bước, đến trước mặt A Phúc muốn chuyện, A Phúc vội vàng lui trở về, nhị lão gia cũng theo từng bước tiến lên, mà mấy tùy tùng theo sau nhị lão gia thế nhưng giống như thấy chuyện gì, chỉ đứng ở đó lời nào. lúc A Phúc lúng túng hết sức, chợt nghe đến xa xa có tiếng hô: "A Phúc, nàng hôm nay trở về sớm !"

      Nhị lão gia ngờ tới nơi này lại có người, quay đầu nhìn lại, ra là thanh niên tuổi còn trẻ, nhìn có chút quen mắt. Lập tức ông lui ra phía sau mấy bước, ho khan mấy tiếng, chắp tay sau lưng nghiêm mặt : "Ngươi là ai, ở trong này muốn làm cái gì?"

      Người tới đúng là Thường Hiên, giống như vừa mới nhìn thấy nhị lão gia, cuống quít chạy lên chào : "Nhị lão gia thứ tội, tiểu nhân Thường Hiên, là con trai của Thường quản trong phủ, nay ở chỗ tam thiếu gia hầu hạ. Hôm nay tam thiếu gia niệm tình tiểu nhân mới cưới vợ, nên cho tiểu nhân về sớm, ai ngờ xa xa nhìn thấy nương tử A Phúc ở trong này, trong lòng vui vẻ, vội kêu lên. Tiểu nhân ánh mắt tốt, thấy được nhị lão gia cũng ở bên cạnh, xin nhị lão gia đại nhân đại lượng chấp tiểu nhân."

      phen có đầu có đuôi, tự giới thiệu mình, còn lý do mình xuất ở trong này, đồng thời còn biểu lộ, trước mắt chính là tiểu nương tử mới vào cửa của Thường Hiên.

      Nhị lão gia nhìn từ xuống dưới, trong miệng ‘hừ’ tiếng: "Thảo nào ta thấy ngươi nhìn quen mắt, ra là tiểu tử hầu hạ bên người Ninh nhi." Ninh nhi chính là nhũ danh của tam thiếu gia.

      Thường Hiên lại giống như cảm giác được nhị lão gia bất mãn, mặt còn tươi cười gật đầu : "Nhị lão gia ánh mắt tốt!"

      Tục ngữ ra tay đánh khuôn mặt người tươi cười, huống chi nhị lão gia vừa mới tính đùa giỡn vợ của người hầu chuyện này cũng phải truyện tốt, nay bị chính người chồng chính thức bắt tại trận, ông cũng lười nữa, vung tay áo, xoay người mang theo người hầu rời .

      Lập tức giữa sân chỉ còn lại có Thường Hiên và A Phúc, A Phúc cúi đầu, hai tay nắm chặt, trong lòng nàng vẫn sợ hãi như cũ. Nhị lão gia ngày thường dính dáng tới biết bao nhiêu nha hoàn, có đôi khi ngay cả mấy phụ nữ có chồng dáng vẻ tốt cũng bỏ qua. Nay cho dù mình gả cho Thường Hiên, ông ta đối với mình vẫn có khả năng xuống tay. Hôm nay nếu phải Thường Hiên đúng lúc xuất , hậu quả rốt cuộc như thế nào nàng dám suy nghĩ.

      Khuôn mặt tươi cười vừa rồi của Thường Hiên khi đối diện với Nhị lão gia sớm thấy tăm hơi, đen mặt nghiêm khắc nhìn A Phúc cúi đầu, A Phúc càng xấu hổ, đầu cúi càng thấp. Thường Hiên nhìn nửa ngày, rốt cục bình tĩnh : "Về nhà thôi."

      Thường Hiên phía trước, dâu A Phúc theo phía sau, may mà đường này có người, hai người rất nhanh vào cửa nhà.

      vào phòng ở, Thường Hiên khóa cánh cửa phía sau lại, bình tĩnh đặt mông ngồi ở giường: "Hôm nay nàng làm sao lại thân thiện với ông ta như vậy!" mở miệng giọng điệu tốt.

      A Phúc cúi đầu giọng giải thích: " có thân thiện, là ông ta gặp ta, muốn chuyện với ta thôi."

      Thường Hiên sắc mặt càng thêm khó coi, mặt nhăn mày rậm : "Nàng được để ý đến ông ta đó."

      A Phúc muốn giải thích, nhưng nhìn trộm sắc mặt Thường Hiên, cuối cùng lời nào, chỉ cúi đầu trầm mặc.

      Thường Hiên cau mày biết suy nghĩ cái gì, qua nửa ngày, ngẩng đầu nhìn cái gáy của A Phúc yên lặng , rốt cuộc có chút mềm lòng, thở dài hơi : "Thôi, chuyện này cũng thể trách nàng, ông ta lôi kéo chuyện với nàng, nàng tất nhiên là dám tránh rồi."

      A Phúc trong mắt có chút ướt át, chỉ nhàng gật gật đầu.

      Thường Hiên lại trầm tư nửa ngày, bỗng nhiên nhíu mày hỏi: "Nàng mỗi ngày thích ra cửa, chỉ thích ở trong phòng thêu làm việc, làm sao mà đụng phải ông ta? Ông ta làm thế nào gặp được nàng mà muốn lập nàng làm thiếp?"

      A Phúc vội vàng đáp: "Ta quả thực có thường ra cửa, trong phủ rất nhiều người cũng biết. Nhưng có ngày Lâm ma ma cảm thấy trong người khoẻ, nên sai ta đem đồ đưa qua bên chỗ nhị gia, ai biết vừa vặn gặp nhị lão gia..."

      Thường Hiên nghe xong, nhìn chằm chằm A Phúc nay còn bộ ngực đầy đặn, bỗng nhiên hận : "Cũng tại nàng trước kia để ý, mới chọc nhị lão gia chú ý đến. Nếu nàng trước kia thu mình giống như bây giờ, chỉ bằng nhan sắc của nàng, thành làm cho cái lão già ngoạn biết bao nhiêu nha hoàn kia nhìn trúng đâu."

      A Phúc bị chống đỡ được, xấu hổ cúi đầu, hận thể chui vào trong động.

      Thường Hiên nhìn A Phúc sắc mặt ửng hồng, vẫn bất mãn : "Chẳng lẽ nàng tin lời ta sao, kỳ nhan sắc của nàng ở trong phần đông nha hoàn cũng tính là cái gì mà."

      A Phúc liên tục gật đầu, run rẩy thừa nhận : "Ta biết, ta biết bản thân nhan sắc rất bình thường, người vừa ngốc lại vụng về, nay gả cho chàng, khiến chàng bị ủy khuất, là ta trèo cao thôi."

      Thường Hiên nhìn A Phúc mắt đầy nước mắt giọng run run, trong lòng nhất thời đành lòng, có ý muốn nhàng, nhưng lại biết nên an ủi như thế nào, huống hồ chính mình vừa rồi rất tàn nhẫn, lập tức sửng sốt nửa ngày, rốt cục giọng điệu cứng rắn : "Nàng gả cho ta rồi, sau này tốt hầu hạ ta là được, ta khẳng định ghét bỏ nàng."

      A Phúc mím môi, cố gắng làm cho nước mắt rơi xuống, cúi đầu : "Vậy chàng nghỉ ngơi trước , ta đến phòng bếp nấu cơm cho chàng."

      Thường Hiên kỳ trong lòng muốn nàng tránh như vậy, lại càng nỡ nhìn nàng mang theo dáng vẻ đầy nước mắt như vậy, bất quá tức thời cũng biết gì, chỉ đành : "Tùy tiện làm chút là được rồi, cha đêm nay ăn ở bên ngoài."

      A Phúc gật gật đầu, thẳng ra khỏi phòng đến phòng bếp nhóm lửa nấu cơm.

      Bỏ lại Thường Hiên mình ở trong này, ngồi được mà đứng cũng xong, trong lòng nhớ lại dáng vẻ như hoa lê khóc trong mưa của A Phúc, rất đau lòng, vì thế lại hối hận mình nên vì tức giận nhị lão gia mà với A Phúc như vậy.

      hung hăng giậm giậm chân, trong lòng oán giận chính mình, kỳ lúc ấy nên xông lên đánh hai bàn tay thối biết xấu hổ kia, ràng là chính mình bất lực có can đảm, nay về nhà lại trút giận lên nương tử!

      CHƯƠNG 9, A Phúc khéo tay . . .

      A Phúc rưng rưng vào phòng bếp, tay run run cầm đá lấy lửa thử vài lần cũng chưa lấy được lửa, cuối cùng cố gắng dùng sức, tiếng ‘cạch cạch’ lập tức đem lửa đốt lên. Bếp trong lò cháy, A Phúc hơ tay cho ấm lên, lòng của nàng cũng dần dần bình tĩnh trở lại.

      Kỳ Thường Hiên có gì là đúng đâu, cha con Thường quản tuy trong đám người hầu trong phủ coi như là có chút uy tín danh dự, nhưng đến trước mặt chủ tử còn phải cúi đầu khom lưng nhìn sắc mặt mà làm việc sao. biết bản thân là nha hoàn có nhan sắc lại có gia thế còn bắt lấy người ta, là gây cho người khác phiền toái to lớn. Thường Hiên nay chỉ tức giận oán giận chút thôi, có gì đúng đâu? Chính mình sáng sớm còn muốn hầu hạ người ta tốt cả đời, hầu hạ cả đời, sao lại sợ tiếng mắng chứ?

      Huống hồ A Phúc vốn là nha hoàn, bị người mắng vài tiếng có gì đặc biệt hơn người, làm sao vừa bị Thường Hiên mắng ủy khuất như vậy?

      A Phúc tự mình nghĩ vậy, ủy khuất trong lòng cũng lập tức tiêu tán, nâng lên bàn tay được bếp sưởi ấm, xoa xoa nước mắt sớm khô, đối với chính mình nhàng nở nụ cười : "Có gì ghê gớm đâu chứ, vốn là nhan sắc bình thường thôi, còn làm cho nhà người ta thêm phiền toái nữa mà!"

      Chính nàng nghĩ thông suốt, nên hề để ý đến lời của Thường Hiên, lập tức ngẩng đầu lấy nồi múc nước đun lên, vội đem gạo sớm chuẩn bị tốt cho vào trong nồi.

      Làm xong, nàng vừa ngồi xuống muốn lấy củi tiếp tục nhóm lửa, ai biết Thường Hiên lại chậm chậm đến cửa phòng bếp, thấy nàng cúi đầu nhóm lửa, ho khan 1 tiếng.

      A Phúc quay đầu lại, thấy đứng ở cửa chăm chú nhìn mình, vội vàng cúi đầu, ôn nhu : "Cơm rất nhanh nấu xong, chàng vào phòng uống miếng nước ."

      Thường Hiên mặt có chút ngượng ngùng, bước chân qua cửa đến bên A Phúc.

      A Phúc tuy trong lòng sớm nghĩ thông suốt, nhưng đối mặt với vẫn có chút tự nhiên, trong miệng vòng vo : "Trong bếp rất oi bức, lại nhiều khói, chàng mau ra ."

      Thường Hiên lại cầm cái ghế ngồi xuống cạnh A Phúc, giọng trầm đục : " ra." ( Hiên ca trẻ con ghê >.< )

      A Phúc bất đắc dĩ, đành tự mình cầm lấy củi tiếp tục nhóm lửa.

      Thường Hiên vẫn nhìn chằm chằm A Phúc, mắt đầy lửa nóng, A Phúc càng được tự nhiên, nàng cảm thấy ánh mắt Thường Hiên so với nhà bếp còn nóng hơn. ( * gật gù* vậy mang ánh mắt Hiên ca ra nấu ăn, tiết kiệm củi lửa )

      Viện này vốn là xây cho người hầu, tất nhiên quá lớn, phòng bếp có bao nhiêu chỗ trống đâu. Vốn A Phúc ngồi ở trước bếp là vừa đủ để hoạt động, nay lại thêm đại nam tử như Thường Hiên, nhất thời phòng bếp nho lại có vẻ càng thêm chật chội.

      A Phúc cẩn thận đứng lên, giơ tay muốn lấy muôi đảo, ai biết vừa nhấc người lên lại đụng phải tay Thường Hiên, nàng theo bản năng lui trở về.

      Thường Hiên thô giọng hỏi: "Nàng đứng lên muốn làm gì?" Lời này bởi vì giọng thô cứng, mà có vẻ có vài phần giống như chất vấn.

      A Phúc cuống quít : "Lấy muôi, đảo nồi thôi."

      Thường Hiên cúi đầu nhìn, quả nhiên nghe tiếng là biết cháo trong nồi sôi trào, cần phải lấy muôi đảo rồi. Lập tức đứng dậy vén tay áo, cầm lấy cái muôi bên cạnh, mở nắp nồi ra lung tung khuấy đảo chút.

      A Phúc vội vàng giữ lại: " chút."

      Thường Hiên quay đầu liếc nhìn A Phúc cái, cái liếc mắt này ra có ý hàm xúc khác: "Ta biết, sau này chút là được."

      A Phúc gật gật đầu, nhưng sau đó cảm thấy trong lời của có ý khác, tim đập rộn ràng, tức mặt đỏ bừng.

      Hai người tiếp tục ngồi ở trước bếp nhóm lửa nấu cơm, hai người đều hé răng, người cẩn thận nhóm lửa, người ngồi ở chỗ lời nào. A Phúc nhìn trộm Thường Hiên, ôn nhu nhắc nhở: "Chàng, chàng ra ngoài nghỉ ngơi sao?" Kỳ nàng muốn hỏi chạy đến phòng bếp làm cái gì, nhưng nàng dám trực tiếp hỏi như vậy.

      Thường Hiên lại nhìn chằm chằm A Phúc bị ánh lửa làm nổi bật hai má ửng hồng, giọng vẫn trầm trầm như cũ : " ra."

      Thường Hiên vừa như vậy, A Phúc tự nhiên dám hỏi lại, đành phải mềm mại : "Được rồi, ra cũng được." cho dù ở tại chỗ này, cũng là ai dám đuổi, trong tiểu viện này, Thường Hiên chính là đại gia.

      A Phúc tính tình nhu thuận như thế, Thường Hiên thế nhưng có chút băn khoăn, đỏ mặt giải thích : "À, ta ra, ta vào đây muốn tìm nàng có việc ..."

      A Phúc ngờ tới, giương mắt nhìn , ôn nhu hỏi: "Chuyện gì?"

      Thường Hiên bởi vì lúc trước lời khó nghe, trong lòng đối với A Phúc là vừa đau lòng vừa mắc cỡ, nhưng lại ngượng ngùng thẳng, đối mặt với A Phúc trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng có chút bối rối, lơ đãng lại rơi xuống ngực A Phúc, vì thế vội vàng : "Sao nàng còn chưa cởi ra?" (=.:)

      A Phúc bị ánh mắt nóng bỏng của nhìn đến cổ trắng phiếm hồng, trước ngực cũng bởi vì thở dốc mà phập phồng, nàng tận lực khắc chế ý xấu hổ thấp giọng : "Chưa kịp mà thôi."

      Thường Hiên lại còn : "Vậy nàng về phòng , về phòng cởi nó ra, ta ở trong này thay nàng nhóm lửa là được."

      Để Thường Hiên nhóm lửa, A Phúc trong lòng thập phần băn khoăn, vội vàng lắc đầu cần: "Cơm rất nhanh nấu xong, hơn nữa ta bó cũng quá chặt, cũng đau."

      Thường Hiên lại : "Cho dù đau, nhưng cứ trói lại cũng thoải mái, nàng đau lòng nhưng mà ta đau lòng, mau cởi ra !"

      Nàng đau lòng nhưng ta đau lòng... Lời này nghe vào trong tai A Phúc, nhất thời hiểu được ý của , lập tức chẳng những cổ, ngay cả hai tai đều đỏ bừng, cuống quít gật gật đầu, lắp bắp : "Ờ, ta ngay..." xong vội chạy nhanh ra khỏi phòng bếp.

      Chốc lát A Phúc ở trong phòng sửa sang cho tốt, lại mặc chỉnh tề vào phòng bếp, chỉ thấy nồi cháo bắc ra, Thường Hiên mở nắp cầm hai cái bát múc cháo.

      Thường Hiên thấy A Phúc lại đây, quay đầu nhìn nàng, còn cố ý nhìn chằm chằm bộ ngực của nàng, chỉ thấy nơi đó có hai luồng đầy đặn xuyên qua lớp áo khoác đơn bạc thậm chí có cảm giác run run, nhịn được con mắt tối lại, trong miệng giọng khàn khàn: "Như vậy tốt hơn nhiều lắm."

      A Phúc tuy rằng cũng cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều, nhưng bị Thường Hiên nhìn chằm chằm như vậy làm sao có thể tự nhiên được, lập tức biết làm gì, thấp giọng : "Chàng về phòng nghỉ ngơi , để ta làm được rồi." A Phúc quên Lâm ma ma nhắc nhở, nhất định phải hầu hạ tốt Thường Hiên.

      Sau lát A Phúc lưu loát đem đồ ăn mang lên bàn, bất quá chỉ là cháo dưa muối thôi, buổi tối cũng cần phải ăn nhiều lắm. Thường Hiên đứng lên, từ trong ngực lấy ra bao giấy dầu, cẩn thận mở từng tầng ra, nhìn A Phúc cúi đầu ăn cháo, lại đem bao giấy dầu kia đặt lên bàn cơm.

      A Phúc giương mắt nhìn, chỉ thấy trong bao giấy dầu kia là điểm tâm nặn thành hình hoa hồng màu đỏ nhạt, vừa thấy biết là đồ của người phú quý. Chỉ là điểm tâm hoa hồng này có chút biến hình, đóa hoa ngã trái ngã phải, nghĩ đến chắc là vì bọc ở trong bao giấy dầu lại bị Thường Hiên nhét trong ngực nữa.

      A Phúc biết Thường Hiên có ý gì, lập tức tiếp tục vùi đầu ăn cháo. Thường Hiên vừa ăn cháo, bên len lén nhìn A Phúc, thấy A Phúc căn bản chưa từng để ý tới điểm tâm kia, mặt lại có chút thoải mái.

      A Phúc lúc này bởi vì đắm chìm trong tâm của mình, để ý đến sắc mặt Thường Hiên, chỉ có cúi đầu ăn cháo. Thường Hiên cầm chén cháo trong tay uống sạch, đem bát đặt bàn.

      Bát cơm bằng gốm thô đặt lên bàn phát ra thanh, to, nhưng cũng , thanh này đủ để biểu chủ nhân của cái bát trong lòng vui.

      A Phúc lúc này mới đột nhiên ngẩng đầu, nhìn cái bát bàn, nhìn sắc mặt Thường Hiên, nàng nhất thời nghĩ đến hẳn là mình quá mức chuyên chú mà chú ý tới múc tiếp cháo cho Thường Hiên, vì thế vội vàng xin lỗi : "Ta vừa rồi nghĩ đến Lâm ma ma, nên chú ý tới." xong cuống quít cầm lấy cái bát kia muốn đến phòng bếp lấy thêm cháo cho .

      Thường Hiên trong lòng càng thêm vui, náo loạn nửa ngày nàng căn bản vẫn biết mình sao lại thế này? thực mất hứng đứng lên : " cần, ta ăn no rồi." xong lập tức cứ như vậy vào phòng.

      A Phúc trong lòng càng nghi hoặc, bất quá nàng vẫn là vội vàng ăn xong, đem bát đũa dọn dẹp tốt, cuối cùng lúc cầm khăn lau lau dọn bàn, nhìn đến phần điểm tâm hoa hồng kia, vội cẩn thận dùng giấy dầu bọc lại, đặt ở bên bàn.

      Làm xong, trong lòng nàng nhớ chuyện ban ngày nhìn thấy Thường Hiên có cái lỗ áo. Nàng nghĩ đêm nay nhất định phải bớt chút thời gian khâu lại cho , ngày thường đều theo tam thiếu gia, khó tránh khỏi gặp ít chủ tử nhà giàu, để cho người khác nhìn thấy mặc quần áo rách, khiến người ta chê cười.

      Ai biết sau khi nàng vừa vào buồng, chỉ thấy Thường Hiên nằm ở giường, giầy cũng cởi, ánh mắt nhìn thẳng đỉnh màn mà ngẩn người, cũng biết suy nghĩ cái gì.

      A Phúc tiến đến bên người , ôn nhu : "Áo chàng bị rách rồi, cởi ra ta vá lại cho chàng chút nha."

      Thường Hiên lại xem như thấy nàng, vẫn nhìn đỉnh màn như cũ, trong miệng tức giận : "Nàng quản chuyện này làm gì, dù sao vẫn còn có thể mặc!"

      A Phúc bị như vậy nhất thời nghẹn họng, biết cái gì cho phải, nửa ngày rốt cục lại ôn nhu khuyên bảo: "Rách 1 lỗ, mặc cũng tốt lắm."

      Thường Hiên vẫn bất động như cũ, trong miệng ngang ngược : "Vá xong có thêm miếng vá, càng khó nhìn!"

      A Phúc miễn cưỡng mím môi nở nụ cười : "Chàng cởi ra, ta khâu cho chàng, nếu chàng thích, cùng lắm sau này mặc là được."

      Thường Hiên bật ngồi dậy, nghiêng đầu nhìn A Phúc, chỉ thấy A Phúc môi mang theo chút ý cười nhu hòa đứng bên. Thường Hiên mặt tức nóng lên, cuống quít dời mắt, cứng rắn : "Được." xong cũng cởi áo khoác tùy tay quăng cho A Phúc.

      A Phúc nhận lấy, cầm trong tay tiến đến dưới ngọn đèn, cẩn thận tìm chỗ rách ban ngày thấy, rất nhanh là tìm được. Nàng từ trong tay áo lấy ra túi kim chỉ bản thân ngày thường vẫn mang theo, dùng kim quen thuộc, lại lấy kim chỉ trong túi xỏ chỉ cẩn thận, sau đó mới se chỉ luồn kim bắt đầu may vá.

      Thường Hiên xuyên qua đỉnh màn lén nhìn, sườn mặt mềm mại trơn bóng của A Phúc bởi vì chút đèn đuốc làm nổi bật vài phần trầm tĩnh, mà hàng lông mi dày cụp xuống, ở mặt tạo thành cái quạt duyên dáng. Nàng tay nắm quần áo, tay cầm kim, thỉnh thoảng dừng lại xem xét, sau đó lại tiếp tục thành thạo máy vá.

      Thường Hiên ngơ ngác nhìn chằm chằm A Phúc, trong khoảng thời gian ngắn tất cả nỗi lòng bắt đầu bạo khởi, khi hổ thẹn, khi bất đắc dĩ, khi ngọt ngào, khi uể oải. chưa bao giờ từng có khắc ý thức ràng như vậy, bản thân có gia đình, có nương tử, người nấu cơm vá quần áo.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :