1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Yêu cả đời - Bách Lý Nam (Full Sắp có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 14: Bản hợp đồng cứu mạng

      Bên ngoài động tĩnh lớn như vậy, đương nhiên hai mẹ con Mạnh Khả Ly trong phòng khách quý sớm cảm giác được, mẹ Khả Ly vốn muốn tới đây nhìn xem, lại bị Khả Ly kéo lại.

      Bởi vì nhìn thấy Phong Chi Thu.

      nghĩ tới ấy chính là con trai của Phong tổng giám đốc, hóa ra thế giới này cũng lớn, hoang mang biết như thế nào cho phải, chỉ có thể lôi kéo mẹ mình yên lặng tránh ở bên.

      Mà Phong Chi Thu ra khỏi phòng khách cũng liếc mắt nhìn về phía bên này của cái, gương mặt bình tĩnh bước nhanh rời .

      Mặc dù Phong Hải chết rất đột nhiên cũng bất ngờ, Mạnh Khả Ly vẫn thể cảm thấy thở phào nhõm hơi, nhưng lại trong trường hợp như vậy biết được thân phận của Phong Chi Thu cũng làm cho trong lòng phải tư vị.

      Nếu Phong Chi Thu biết người phụ nữ vốn muốn đính hôn cùng cha ấy, cũng vào trước hôm đính hôn vài ngày chạy tới quán bar cùng đàn ông, chỉ sợ anha ấy cũng có cái nhìn tốt về , nghĩ tới điểm đó Khả Ly khỏi thở dài!

      "Khả Ly, xem ra là ông trời giúp cậu đó!" Giọng Hứa Mỹ An cắt đưuts suy nghĩ của Mạnh Khả Ly.

      Quay đầu nhìn vẻ mặt hưng phấn của Hứa Mỹ An, khỏi lắc lắc đầu, vốn hy vọng ấy đến, nhưng lại thể đến, kết quả vừa đến lại gặp chuyện bất ngờ, làm bởi vì Khả Ly cần bị bắt lập gia đình mà cao hứng thôi, tuyệt đối đồng tình với ông già nhà họ Phong, thậm chí còn cảm thấy ông ấy như vậy là xứng đáng.

      Khả Ly muốn với cái gì, đoàn người nhà họ Mạnh về phía bọn họ.

      "Hợp đồng thư ký trưởng Tề Đông đưa đâu?" Mạnh Huy câu dư thừa cũng , trực tiếp hỏi hợp đồng.

      Lòng Khả Ly chợt lạnh, nhìn vẻ mặt Mạnh Huy còn có đám người Trần Khiết như cao nhìn xuống, tay tự chủ được nắm thành quyền.

      "Mau lấy hợp đồng ra đây!" Là giọng bén nhọn của Trần Khiết, nếu gả được, bà cũng cần thiết phải khách khí với ta.

      "Mỹ An, cậu trước !" Khả Ly để ý tới bọn họ thản nhiên với Hứa Mỹ An.

      Hứa Mỹ An lo lắng nhìn , trường hợp như thế này thấy thế nào cũng là Khả Ly bị sỉ nhục, bất quá người ngoài như cũng nên cái gì, "Khả Ly. . . . . ."

      "Cậu trước ! có việc gì! Tối mình liên lạc với cậu!" Khả Ly kiên trì muốn Hứa Mỹ An rời trước.

      Hứa Mỹ An hơi do dự thấy biểu tình của Khả Ly rất ràng hi vọng nhanh chút rời , đành phải chào mẹ Khả Ly rời .

      để ý tới những người khác trong nhà họ Mạnh, người nhà họ Mạnh cũng để ý tới , dù sao cũng là chuyện nhà mình, cũng hi vọng có người ngoài đứng bên nhìn.

      Khả Ly thấy Hứa Mỹ An , mới chậm rãi lại ở chỗ trống trong phòng tiệc, nhìn mọi thứ được sắp xếp tỉ mỉ, khỏi cảm thán thế vô thường.

      nghĩ tới vốn là bữa tiệc đính hôn khiến chán nản tuyệt vọng, thế nhưng có thể có kết thúc như tro đùa như vậy, lại còn vì vậy mà biết thân phận của ấy.

      "Còn nhìn cái gì vậy! nghĩ tới còn là sao chổi, còn chưa đính hôn, khắc chết người!" Trần Khiết khinh miệt châm chọc .

      Mạnh Khả Tình tiếp tục cười nhạo : "Cũng phải vậy! Vốn cho là sắp được bay lên đầu cành làm Phượng Hoàng rồi, đáng tiếc ngày thường thấp hèn, căn bản là có cái mệnh kia thôi!"

      "Đúng vậy, là rất đáng tiếc, nghĩ tới Phong lão gia lại ồ í ưa nhanh như vậy , nếu như sau khi được gả lại đây mới chết ..., có thể bước lên trời!" Mạnh Khả Lệ cũng chịu buông tha cơ hội đạp người này.

      Trương Mai bàng hoàng nhìn người nhà này, hai tay quấn vào nhau, bất quá bà lại có cách nào, là số mệnh của mẹ con bà tốt sao?

      Mà Mạnh Khả Ly lại lời, thế nhưng nhàn nhã lấy khối điểm tâm lên đĩa bắt đầu ăn, Phong Hải chết đối với cũng có cái gì đả kích, nhưng việc Phong Chi Thu xuất lại khiến kích động chút, nhưng nghĩ lại , phát ra ấy chính là người trời người dưới đất.

      đêm kia đối với bọn họ mà có bất kỳ ý nghĩa gì, từ đầu đến cuối bọn họ cũng chỉ có thể là hai đường thẳng song song, mà tỉnh táo lại, bây giờ còn chưa có giải quyết chỉ còn bệnh tình của mẹ thôi.

      thể đính hôn với Phong tổng giám đốc mà ..., vậy còn giá trị lợi dụng với nhà họ Mạnh nữa rồi, bọn họ còn có thể trả tiền chữa bệnh cho mẹ nữa sao?

      "Nhanh lấy hợp đồng ra đây !" Trần Khiết bị cái thái độ thanh thản này của Mạnh Khả Ly chọc giận, lớn tiếng với .

      "Nhà họ Phong đúng là sai, ra bất kể việc đính hôn này có thành hay , nhà họ Phong đều đáp ứng giúp đỡ Mạnh thị rồi, hơn nữa còn rất rộng rãi! Năm trăm ngàn! Với tôi mà đúng là con số trời!"

      Mạnh Khả Ly buông điểm tâm thản nhiên , vẻ mặt lạnh lùng giống như chuyện tình nhà người khác vậy.

      "Phải ? Phong tổng giám đốc thỏa thuận đầu tư năm trăm ngàn?" Mạnh Huy nghe vậy hưng phấn tiến đến.

      Trần Khiết cũng cười : "Vậy tốt quá! Có năm trăm ngàn còn vấn đề gì nữa, vốn cho là có ba trăm ngàn cũng tệ rồi!"

      "Hạng mục kia của chúng ta vẫn rất có tương lai, Phong tổng giám đốc nhất định cho người tìm hiểu, bằng có khả năng ra nhiều tiền như vậy." Mạnh Huy hưng phấn mà xoa xoa đôi bàn tay, tiếp: "Hợp đồng ở đâu, Phong tổng giám đốc có cầu gì ?"

      "Hình như cũng có nhiều cầu? Chỉ cần thành lợi nhuận của hạng mục này thôi?" Khả Ly nhưng ra có hỏi trả lời.

      "Vậy tốt quá! Hạng mục này của chúng ta chắc chắn có lời rồi, hạng mục này tuyệt đối là kiếm tiền, lúc đầu ta biết nó kiếm nhiều tiền mới có thể cố gắng chống đỡ, chẳng qua tài chính của nhà chúng ta đủ thôi, tại có tiền mọi việc đều thành vấn đề!"

      "Vấn đề vẫn phải có. . . . . ."

      " như thế nào? Sau đó nhà họ Phong đổi ý?" Mạnh Huy lo lắng hỏi.

      Khả Ly thấy biểu tình chợt vui chợt buồn của ông ta, khỏi cười khẽ tiếng : "Cái đó , điều khoản hợp đồng rất ưu đãi, hơn nữa đóng dấu, Phong tổng giám đốc cũng tự tay kí tên rồi, thư ký trưởng Tề vô luận như thế nào nhà họ Phong đều chuyển tiền ."

      "Như vậy tốt rồi, ta còn sợ Phong tổng giám đốc vừa chết, chuyện của nhà họ Phong về sau phải xem quyết định của Phong thiếu đâu."

      Nghe ông ta nhắc tới Phong thiếu, tim Khả Ly khỏi đập nhanh hai nhịp, nhưng rất nhanh lại tỉnh táo lại : "Hợp đồng này có chữ ký của Phong tổng tự nhiên là thành vấn đề, bất quá, nếu nó cẩn thận bị mất, lại tìm người thừa kế của nhà họ Phong ký hợp đồng giống như vậy, biết ta có thể đồng ý hay đây?"

      để ý tới biểu tình ngu ngơ của Mạnh Huy, Khả Ly tiếp: "Mọi người đều biết đứa con trai này của Phong tổng giám đốc vẫn luôn ở nưuóc ngoài về là vì bất hòa với Phong Tổng Tài!"

      "Con chết tiệt kia! đây là có ý gì?" Trần Khiết vội vàng kéo quần áo của Khả Ly kêu lên.

      Khả Ly lạnh lùng gạt tay bà ta ra : "Ý của tôi rất ràng, đưa số tiền cần thiết để chữa khỏi bệnh cho mẹ tôi cho tôi, tôi đưa hợp đồng cho các người."
      hoadaoanh, huyenlaw68, sanone21122 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 15: Thương lượng thành công

      "Cái gì! cái con nhóc chết tiệt kia, ai cho lá gan, lại dám điều kiện với tôi?" Trần Khiết có chút dám tin nhìn Khả Ly vẫn luôn nhu nhược.

      "Đây chính là bị các người ép, nếu như vậy, thử hỏi kẻ hà khắc như bà còn có thể xuất tiền chữa bênh cho mẹ tôi sao?" Mạnh Khả Ly bộ dáng bằng bất cứ giá nào, suy nghĩ lại giờ có biện pháp khác, chỉ có thể bắt lấy cọng rơm cứu mạng cuối cùng này.

      " bậy bạ gì đó! Hợp đồng ở đâu? Mau lấy ra đây!" Mạnh Huy cũng gấp.

      "Hợp đồng sớm đưa cho bạn học của tôi giữ rồi, bây giờ ấy mang ! Là xé bỏ hay là trả lại, ấy chỉ nghe lời ta ."

      Kỳ căn bản hợp đồng để trong túi của Khả Ly, Hứa Mỹ An mới đến lâu, chuyện bất ngờ phát sinh như vậy đâu thể bố trí được những cái này, vừa rồi chỉ là nhanh trí nghĩ ra thôi. Giúp Trương Mai khẩn trương biết làm sao ngồi xuống ghế, nắm tay trấn an bà, ánh mắt kiên định ung dung nhìn Mạnh huy vàTrần Khiết nổi giận đùng đùng .

      Trận này, nhất định phải thắng!

      "Kỳ các người cũng có thể thử tìm Phong thiếu xem, chừng bọn họ soạn lại bản hợp đồng nữa, nhưng tốt nhất vẫn là qua thời gian ngắn nữa , dù sao người ta cũng vừa thực trải qua nỗi đau mất cha, tại tìm tới cửa, sợ rằng bị mắng chửi đấy!" Khả Ly lại nhanh chậm thêm vào câu.

      Mạnh Huy cùng Trần Khiết lập tức nhớ tới biểu tình lãnh mạc dọa chết người vừa rồi của Phong Chi Thu, lúc ấy cái ánh mắt phẫn nộ lại lãnh khốc kia, khinh thường nhà họ Mạnh bọn họ sớm nhìn thấy trong mắt rồi, nào dám tìm ta nữa.

      Vẫn nên lấy lại hợp đồng có sẵn tốt hơn, có con dấu của Phong thị, có chữ ký tựu tay Phong Hải ký, hợp đồng kia có hiệu lực rồi, chính là nghĩ tới lại sai nước cờ, hợp đồng lại rơi vào tay Khả Ly, hơn nữa ta còn dám lớn mật dùng cái này để uy hiếp như thế xem ra là bất chấp tất cả rồi .

      Vẻ mặt Trần Khiết dịu chút cố gắng giảm thanh : "Khả Ly con làm cái gì vậy, lúc trước phải bởi vì vốn quay vòng của nhà chúng ta khó khăn sao? tại có tiền, bệnh của mẹ con đương nhiên chữa trị, cũng phải đợi có thận thích hợp nữa!"

      Khả Ly cười lạnh, dỗ trẻ con đây, của cải của nhà họ Mạnh phải là biết, mặc dù căn bệnh này của mẹ tốn ít tiền, nhưng đối với nhà họ Mạnh mà vẫn là việc rất , mà lúc trước Trần Khiết bỏ qua chính là nghĩ tiêu số tiền này vì mẹ của .

      "Tôi ở bệnh viện nghe ngóng được, thay thận cho mẹ tôi cần ba mươi vạn, hơn nữa nằm viện y tá ..., tôi cũng cần nhiều, cho chúng tôi năm mươi vạn là được, hơn nữa tôi muốn đưa mẹ tôi khỏi nhà họ Mạnh, về sau chúng tôi có bất kỳ quan hệ gì cùng nhà họ Mạnh nữa!" Khả Ly bình tĩnh , đây là nguyện vọng mười mấy năm nay của , có thể đạt được hay , chỉ có thể dựa vào cơ hội này.

      "Khả Ly. . . . . ." Trương Mai kéo con cái, bà chưa từng mở miệng xin tiền Mạnh Huy, hơn nữa còn là phương thức thương lượng như vậy, bởi vậy hết sức bất an, Khả Ly nắm chặt tay bà dùng ánh mắt bào bà đừng khẩn trương.

      Mạnh Khả Ly vẫn bị bọn họ ức hiếp cũng dám to gan mà uy hiếp như vậy làm mọi người nhà họ Mạnh ngây ngẩn cả người, Mạnh Khả Lệ kịp phản ứng đầu tiên, xông lên chỉ vào Khả Ly thét to: " cái con chết tiệt này, lại dám chuyện với mẹ tôi như vậy, lại còn biết xấu hổ dùng công phu sư tử ngoạm, là. . . . . ."

      Khả Ly căn bản rãnh mà để ý tới, biết tầm quan trọng của hợp đồng này, hơn nữa năm mươi vạn đối với mặc dù là con số trời, nhưng đối với nhà họ Mạnh mà là số tiền đáng kể chút nào. Chẳng qua muốn chữa bệnh cho mẹ thôi, vừa rồi có muốn xe muốn nhà, tiền này vốn là mẹ nên được nhận.

      "Khả Lệ!" Mạnh Huy quát bảo Mạnh Khả Lệ ngừng chửi mắng như người đàn bà chanh chua ngưng lại, ánh mắt sa sầm, ông ta vẫn chưa từng chú ý đến đứa con luôn trầm tĩnh yên lặng này, tại xem ra bình tĩnh ổn định hơn so với hai người chị .

      Nhìn Trương mai gầy yếu xanh xao hết sức khẩn trương, trong lòng ông lên tia áy náy, nghĩ nghĩ : "Được rồi! Ba đáp ứng cầu của con! Lập tức cho người chuyển vào tài khoản của con, con phải cầm hợp đồng hoàn hảo tổn hại gì về cho ba."

      "Đương nhiên! Việc buôn bán này có tính thế nào ngài cũng mệt , tôi hi vọng về sau các người bao giờ tới quấy rầy cuộc sống của tôi và mẹ tôi nữa, cứ coi như chúng tôi tồn tại là được!" Khả Ly cũng nhìn khuôn mặt trở nên ôn hòa của Mạnh Huy, vẫn thản nhiên biểu đạt ý của mình.

      Trần Khiết rất tức giận, bà trăm ngàn lần nghĩ tới Khả Ly bình thường vẫn trầm mặc nhường nhịn lại đột nhiên ra chiêu như vậy, khiến bà khó lòng phòng bị, nổi giận cũng có chỗ phát tiết!

      Này có thể cũng là trời giúp Khả Ly , nếu phải bởi vì Tề Đông biết ân oán của nhà họ Mạnh đưa hợp đồng cho Khả Ly, cũng có cơ hội này.

      " cho là nhà họ Mạnh hiếm lạ các người sao! Cầm tiền rồi cút nhanh cho tôi, càng xa càng tốt, về sau cũng đừng nghĩ lại bước vào cửa nhà họ Mạnh! Tài sản của nhà họ Mạnh cũng chút can hệ nào với các người!" Trần Khiết rốt cục cũng xé rách mặt.

      "Có phải nên lập cái hiệp nghị hay ? Mọi người quấy nhiễu lẫn nhau là tốt nhất, chỉ cần các người đến quấy rầy tôi và mẹ tôi, chúng tôi bỏ qua mọi thứ của nhà họ Mạnh!"

      pháp luật cũng có quyền thừa kế tài sản nhà họ Mạnh, phải bọn họ lo lắng điều này sao? Đáng tiếc họ , nếu phải bởi vì mẹ bị bệnh, tiền của nhà họ mạnh phần cũng muốn.

      "Như vậy còn gì tốt hơn!" Mạnh Khả Tình ở bên cạnh hừ lạnh .

      Mạnh Huy thấy nhân viên phục vụ của khách sạn ở cửa nhìn xung quanh, nhìn vẻ mặt lạnh nhạt của Khả Ly liếc mắt cái trầm giọng : "Tốt lắm! Về nhà trước rồi sau!"

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 16: Rời khỏi nhà họ Mạnh

      khí nhà họ Mạnh thập phần áp lực, Trần Khiết giống như ngọn núi lửa sắp bùng nổ, bị Mạnh Khả Ly sắp đặt cho vào tròng như này, bà rất cam tâm, nhưng lại có cách nào, chỉ có thể ngừng chế nhạo hai mẹ con Khả Ly, đáng tiếc cả hai mẹ con đều trầm mặc như nhau.

      Trương Mai nghe xong lời của Khả Ly..., lặng yên thu thập hành lý, đối với việc Trần khiết theo bên người kêu gào cũng sợ, có nhiều thứ cũng cầm lên nhìn chút rồi lại đặt trở về, cuối cùng cũng thu thập những món đồ dùng quần áo thường ngày.

      Hai chị em Mạnh Khả Tình vây quanh Khả Ly cười nhạo cả buổi cũng đồng dạng chiếm được đáp lại, cũng thú vị giải tán, đồ đạc của Khả Ly lại càng đơn giản, rất nhanh liền thu thập thỏa đáng.

      Lần này Mạnh Huy cũng có dây dưa, rất nhanh chuyển tiền cho Khả Ly, tại nhà họ Mạnh thiếu là khoản tiền lớn, lấy ra năm mươi vạn cũng phải khókhăn.

      mặt là bởi vì ông ta cũng hơi áy náy, mặt khác đương nhiên là muốn mau chóng lấy được hợp đồng, nhìn thấy hợp đồng ông tavẫn thể hoàn toàn an tâm được, nhớ tới ánh mắt Phong Chi Thu ông luôn nhịn được mà rùng mình.

      Khả Ly gọi điện thoại tình huống của mình cho Hứa Mỹ An, dưới giúp đỡ của ấy nhanh chóng thuê phòng trọ ở vùng lân cận bệnh viện cách trường học xa, tại có chỗ dừng chân là được.

      Hứa Mỹ An nghe cuối cùng có thể thoát ly nhà họ Mạnh thực cao hứng thay , nhưng đối với việc Khả Ly chỉ cần năm mươi vạn lại càu nhàu trận, bất mãn la hét nếu như ấy ở đó nhất định chỉ đòi con số này, Khả Ly chỉ lắc đầu thản nhiên cười, có thể rời như vậy rất thỏa mãn rồi.

      Tối hôm đó, trong tiếng nhục mạ cùng châm chọc của ba mẹ con Trần Khiết, Khả Ly mang theo mẹ Trương Mai rời khỏi nhà họ Mạnh nơi giam cầm họ gần hai mươi năm, chỉ mang theo quần áo bình thường mặc, tổng cộng chỉ hai cái rương hành lý, Trương Mai thấy Khả Ly quyết tâm rời , mặc dù có chút lo sợ yên, cuối cùng cũng ngầm đồng ý với .

      Ra khỏi cửa nhà họ Mạnh, cũng chỉ quay đầu nhìn thoáng qua, Mạnh Huy cũng có xuất , thở dài tiếng cắn chặt răng cùng con rời khỏi nơi bà chôn vùi cả đời này.

      "Mẹ, người trách con sao? thương lượng với mẹ quyết định như vậy." Ngồi lên xe, Khả Ly mới giọng hỏi mẹ vẫn yên lặng.

      Trương Mai ngẩng đầu nhìn Khả Ly có chút khẩn trương nở nụ cười: "Mẹ làm sao có thể trách con, bây giờ mẹ chỉ hy vọng con có thể khoái hoạt là tốt rồi."

      "Nếu mẹ muốn rời , con. . . . . ." Kỳ Khả Ly cũng muốn ép buộc mẹ theo ý của mình.

      Trương Mai lắc đầu : "Vừa rồi mẹ cũng chỉ cảm thán chút mà thôi, là mẹ quá vô dụng, làm cho Khả Ly phải chịu khổ theo mẹ nhiều năm như vậy, việc hôm nay Khả Ly làm mặc dù có chút ra ngoài dự kiến của mẹ, nhưng Khả Ly làm đúng, mẹ tự hào về con."

      "Mẹ nghĩ như vậy sao? Con sợ mẹ muốn rời cùng Khả Ly." Trong lòng Khả Ly thoải mái hơn chút, biết trương Mai nhất định cùng , chính là lo lắng bà vui, nhưng rất ràng nếu rời cuộc sống của mẹ con ở nhà họ Mạnh càng khó sống hơn.

      Trương Mai dịu dàng cười cười nắm chặt tay Khả Ly : "Trong lòng mẹ, Khả Ly mới là trọng yếu nhất, mặc dù mẹ hơi phiền muộn, nhưng cũng vui sướng hơn nhiều, sau này, hai mẹ con chúng ta vui vẻ hơn rất nhiều, trước kia là lòng mẹ quá luẩn quẩn rồi."

      "Mẹ, người yên tâm ! Con nhất định làm cho mẹ sống những ngày tốt , cam đoan vui vẻ hơn so với ở nhà họ Mạnh." Khả Ly nghĩ như vậy.

      "Mẹ tin như vậy, mẹ ở nhà chờ con học về, đợi đến khi con tốt nghiệp, lấy được người tốt, mẹ cũng yên lòng!"

      "Vậy phải chữa bệnh trước mới được, mẹ nhất định phải chữa khỏi bệnh, sau đó sống cùng Khả Ly!"

      " tại mẹ cảm thấy có gì thoải mái, tiêu số tiền kia, số tiền này cũng nhiều, con giữ lại là được!" Trương Mai cảm thấy thực xin lỗi con , để con bé chịu nhiều ủy khuất như vậy, cuối cùng còn phải dựa vào con bé dưới chỉ trích cùng chửi mắng của mấy người Trần Khiết cầu số tiền này thay bà.

      Bà biết nếu phải vì bệnh của bà Khả Ly tuyệt đối nén giận đòi tiền như vậy, đều là bà liên lụy đến con bé, nếu dùng hết số tiền này để chữa bệnh, vậy về sau con bé phải làm sao bây giờ đây?

      "Mẹ, người đừng vậy, bệnh nhất định phải trị, mẹ nhất định phải khỏe mạnh sống cùng Khả Ly, nếu sau này Khả Ly bơ vơ mình rất đáng thương!" Khả ly xong tựa vào vai Trương Mai, thấy đối với việc rời khỏi nhà họ Mạnh Trương Mai nghĩ thông suốt, mới bắt đầu làm nũng .

      Rất lâu rồi Trương Mai gặp dáng vẻ con nít của Khả Ly, giật mình, kéo sát vào mình cũng gì, hai mẹ con cứ như vậy dựa sát vào nhau thành phố H.

      gần đến mùa thu, gió thổi mây trôi, thành phố H cũng hơn so với thành phố G, bất quá trường Khả Ly học lại gần ngoại thành, đường đều bao phủ màu xanh tươi tốt của cây cối, người xe cũng thiếu rất nhiều, bởi vậy khí cũng mát mẻ ít, có lẽ còn có cảm giác tự do, dù sao Khả Ly cảm thấy hết sức thư thái.

      Tới cổng trường sau khi tụ hợp với Hứa Mỹ An, vội vàng đánh xe thuê phòng trọ tốt, phòng lớn, rất đơn sơ, hơn nữa cảnh vật chung quanh cũng quá tốt, chẳng qua cách bệnh viện của vùng này xa, bộ 20 phút là có thể đến.

      Hứa Mỹ An bởi vì rất gấp, cho nên chỉ có thể tìm được nơi này, làm cho họ trước ở tạm, tìm chỗ tốt hơn chuyển , mà Khả Ly rất hài lòng rồi, tuy rằng bình thường Hứa Mỹ An có chút tùy tiện, nhưng hiệu suất làm việc cũng là số , đồ dùng giường mua hoàn toàn mới, đồ dùng hàng ngày cũng mua ít.

      Khả Ly vô cùng cảm kích cảm ơn, lại bị trừng mắt nhìn lại.

      "Chúng ta là bạn bè còn thân thiết hơn cả chị em như vậy. cần lại với mình cái gì mà cám ơn hay cám ơn rồi, nhất định là dì rất mệt mỏi, hôm nay nghỉ ngơi đêm trước , chuyện khác ngày mai lại tính!"

      "Được! Ngày mai cậu học cũng đừng qua đây nhé, sáng mai mình đưa mẹ đến bệnh viện đăng ký giải phẫu, rồi về tư từ sắp xếp lại phòng."

      "Ừ! Mọi việc đều tốt, mình trốn học tới giúp bạn, yên tâm ! Dì à, dì cũng đừng lo lắng cái gì nhé!" Hứa Mỹ An này, mệt ấy trốn học mà cũng lớn tiếng như vậy được, còn rất đúng lý hợp tình nữa .

      Chuyện kế tiếp có vẻ thuận lợi, bởi vì có tiền, chỉ sau tháng liền tìm được thận thích hợp, cuộc phẫu thuật của Trương Mai phi thường thành công, chẳng qua tiêu tiền so với dự tính của Khả Ly nhiều hơn ít, nhưng nhìn Trương Mai ngày lại ngày khôi phục Khả Ly cảm thấy rất đáng giá.
      Last edited by a moderator: 22/4/15
      huyenlaw68, PhamthanhhuongChris thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 17: Mang thai sinh con

      Ba tháng sau.

      "Dì à, món này là con xào, dì nếm thử xem!" Hứa Mỹ An giống như hiến vật quý gắp đũa cà chua xào trừng cho mẹ Khả Ly, sau đó trông mong chờ bà ăn xong để nhận xét.

      Khí sắc của Trương Mai tốt lên rất nhiều, cao hứng ăn trứng gà liên tục : "Ăn ngon ăn ngon, tệ tệ!"

      "Ai nha, sao lại mặn như vậy, dì đừng ăn nữa, con thấy con vẫn nên quên thôi, con phải sinh ra để nấu nướng." Hứa Mỹ An nghe được Trương Mai khích lệ vội vàng vui rạo rực ăn ngay miệng lớn, kết quả lập tức uống lên mấy ngụm nước.

      "Ha ha, bạn biết thế là tốt rồi, bảo bạn cần thể , nên, mình thấy bạn vẫn nên ngoan ngoãn rửa chén thôi." Khả Ly cười trêu , Chủ nhật Hứa Mỹ An luôn đến chỗ mẹ con ăn cơm, Khả Ly rất có thiên phú nấu cơm, tay nghề tệ.

      Bất quá Hứa Mỹ An lại chịu thừa nhận chính mình nấu cơm, cho nên Khả Ly , chỉ cần ấy có thể làm ra món ăn khó ăn lắm, là có thể phải rửa chén, bởi vậy mỗi lần đều thử chút, nhưng kết quả luôn thất bại, phải mặn chính là quá nhạt, hoặc là cháy khét, tóm lại là chính cũng ăn trôi.

      "Quên , rửa chén liền rửa chén, chỉ cần có ăn ngon sợ cái gì!" Hứa Mỹ An rốt cục nhận mệnh .

      Trương Mai cười : "Bây giờ bệnh của dì tốt lắm rồi, sau này dì nấu cơm rửa chén thành vấn đề."

      "Mẹ, mẹ còn chưa khỏe hẳn đâu, bác sỹ vẫn cần tĩnh dưỡng cho tốt." Khả Ly chịu.

      "Chút chuyện như thế tính cái gì, mệt, trong khoảng thời gian này cũng làm chậm chễ bài vở và bài tập của con ít rồi, phải bổ sung cho tốt, mẹ tại cảm thấy tốt lắm, con xem mẹ đều mập ra ít."

      "Mẹ đâu có béo, là trước kia rất gầy, như bây giờ vẫn đủ, vẫn phải béo hơn chút mới đẹp." Thực là trước kia Trương Mai quá tiều tụy, tại dưỡng tốt thân thể, tâm tình lại tốt lắm, cả người tinh thần hơn rất nhiều, vốn mới bốn mươi tuổi, phong vận vẫn còn.

      Trương Mai gắp khối thịt bò cho Khả Ly : "Mẹ già rồi, còn cần đẹp hơn làm gì, con xem con , mỗi ngày chạy qua lại bệnh viện trường học, người cũng gầy, mau ăn nhiều chút."

      Khả Ly cười cười, gắp cá lên chuẩn bị ăn, đột nhiên cảm giác trong dạ dày trận quay cuồng, vội vàng bỏ lại chiếc đũa chạy vào toilet, sau trận nôn khan lại nôn ra cái gì, chỉ cảm thấy lồng ngực nghẹn ngào khó chịu thôi.

      "Làm sao vậy? Làm sao đột nhiên thoải mái?" Trương Mai và Hứa Mỹ An đều theo lại đây, khẩn trương hỏi.

      Khả Ly lắc lắc đầu : " có việc gì! Chính là trong dạ dày có chút thoải mái."

      "Bạn nhìn bạn , bạn luôn chịu ăn no thức ăn, làm hỏng dạ dày rồi , nhanh lại đây uống chút nước ấm." Hứa Mỹ An bĩu môi la hét rót chén nước ấm lại đây giúp .

      Trương Mai nhìn khuôn mặt tái nhợt của Khả Ly tự trách thôi: "Đều là mẹ tốt, chăm sóc tốt cho con, lát nữa mẹ với con đến bệnh viện kiểm tra chút ."

      "Ôi chao, xem hai người lo lắng kìa, có chuyện gì, chúng ta ăn cơm ." Khả Ly cố giả bộ nở nụ cười, bất quá quả là ăn cái gì cũng vào, uống chút canh, sau đó miễn cưỡng ăn nửa bát cơm, cũng chịu bệnh viện.

      Ngày thứ hai là Chủ nhật, sáng sớm, Khả Ly phun càng lợi hại hơn, qua hơn nữa ngày mới bình tĩnh trở lại, che ngực nhìn chính mình trong gương chật vật, mơ hồ cảm giác có điều gì đó đúng, ngồi ở bồn cầu vô ý nhìn đến đồ dùng vệ sinh Trương Mai dùng vứt trong thùng rác bên cạnh, nhịp tim của đột nhiên kịch liệt.

      ! ! Làm sao có thể khéo như vậy! liều mạng lắc đầu, nhưng từ đêm hôm đó vẫn chưa thấy kinh nguyệt tới, bởi vì thời gian này xảy ra nhiều chuyện như vậy, lại vội vàng lo bênh tình của mẹ, căn bản là quên chuyện này.

      Trời! Chẳng lẽ có thai? Khả Ly kích động nhìn về phía bụng, nơi đó bằng phẳng như trước, nhưng nguyệt tới, còn nôn vào sáng sớm, điều này cái gì?

      Hi vọng phải giống như nghĩ, cuộc sống của mẹ con vừa mới ổn định lại, vì bệnh của Trương Mai, năm mươi vạn kia tiêu còn lại mấy, còn phải đến trường, lúc này như thế nào cũng thể có đứa !

      Nhưng khi bác sỹ biểu tình phức tạp xác thực chuẩn đoán của lòng của loạn thành đoàn, biết là về như thế nào, chỉ cảm thấy cước bộ trầm trọng, ngồi nửa ngày ở cửa thang lầu mới gọi điện thoại cho Hứa Mỹ An.

      "Mỹ An, mình muốn nghỉ học!"

      "Cái gì?" Hứa Mỹ An ở đầu bên kia điện thoại thét chói tai, tuy rằng nợ ít môn, bất quá thành tích của ấy luôn luôn nổi trội xuất sắc, cũng được giáo viên thích, bệnh của mẹ Khả Ly cũng sắp hoàn toàn bình phục rồi, tại sao bây giờ lại đột nhiên muốn nghỉ học đây.

      Nhưng việc nghỉ học cũng khiến giật mình, câu tiếp theo của Khả Ly mới chính thức khiến muốn gõ đầu mình cái để xác định mình phải là nằm mơ.

      "Mỹ An, mình mang thai!"

      Trời ơi! Đất ơi! Tin tức này quá kinh người, Mạnh Khả Ly cũng phải là thánh mẫu Maria, đứa cũng phải là vô duyên vô cớ mà có, rốt cuộc là đàn ông từ đâu tới đây! Bọn thường xuyên gặp mặt, cho tới bây giờ cũng chưa từng về người đàn ông nào, chẳng lẽ ấy bị ai đó khi dễ sao?

      Hứa Mỹ An chạy vội tới nhà Khả Ly, nhưng như thế nào Khả Ly cũng nguyện cha đứa bé là ai, ngay cả Trương Mai cũng , chỉ muốn sinh đứa bé ra .

      Giữu lại đứa bé là kết quả Khả Ly suy nghĩ sau 3 tiếng, tuy rằng tình hình trước mắt giữu lại đứa bé phải là sáng suốt, nhưng chỉ cần vừa nghĩ tới muốn lấy đứa ra, khiến cho cảm thấy lo lắng đau tê tâm liệt phế.

      Tuy rằng biết mình thể cho đứa bé cuộc sống tốt, nhưng vẫn muốn sinh bé, Phong Chi Thu khắc sâu vào đáy lòng , đêm hôm đó nếu phải , nhất định buông thả chính mình, biết thích , thực thích, thích đến mức cho dù biết, cũng nguyện ý sinh ra con của bọn họ.

      Cuối cùng cũng hiểu tâm tình của mẹ, mới trước đây từng thầm oán Trương Mai, tại sao muốn sinh ra , để phải chịu nhiều ủy khuất như vậy, co nghĩ hẳn là mẹ người đó, đương nhiên lại càng .

      Trương Mai vốn là người quả quyết có chủ kiến, tuy rằng rất tán thành Khả Ly sinh đứa bé ra, nhưng Khả Ly kiên trì nên bà cũng ngầm đồng ý .

      Chẳng qua Khả Ly thể buông tha cho việc học, bắt đầu làm việc, tuy rằng cuộc sống kham khổ, nhưng con trai Trương Ngọc ra đời cũng mang đến ít khoái hoạt, cục cưng xinh đẹp lại lanh lợi này làm cho Trương Mai cùng Hứa Mỹ An đều thương như châu báu.

      Cứ như vậy loáng cái năm năm trôi qua, cuộc sống ngày càng ổn định, cuối cùng cũng vượt qua thời kỳ gian khổ nhất .

      Mặc dù phương diện tình cảm Hứa Mỹ An có thu hoạch gì, nhưng công việc lại rất thuận lợi, có lẽ bình thường ngốc nghếch tùy tiện lại có phúc khí, vốn chỉ là trợ lý nho , lại bị người mới chỉ định làm người quản lý riêng, mà người mới này lại đường thế như chẻ tre, nhanh chóng nối tiếng, làm cho Hứa Mỹ An cũng ăn theo thành nửa người nổi tiếng.

      Cho đến nay mặc dù Khả Ly làm việc trong công ty , nhưng hai năm qua học buổ tối thi đỗ giấy chứng nhận kế toán viên cao cấp, bây giờ lại tiến vào Nghệ Tinh, vẫn rất ổn định cũng rất có tiền đồ phát triển.

      Chẳng qua, như thế nào cũng nghĩ đến lúc này gặp lại Phong Chi Thu thôi!
      Last edited by a moderator: 24/4/15

    5. Amelia

      Amelia Well-Known Member

      Bài viết:
      484
      Được thích:
      1,158
      Chương 18: Trở lại tại

      Khả Ly chỉ khẩn trương hai ngày, trong tiếng ca thán của Lưu Tiểu Tình mà biết được Phong Chi Thu cũng thường đến công ty Nghệ Tinh, dưới chướng của tập đoàn Tân Hải còn có mấy sản nghiệp lớn, mà Phong Chi Thu trở về làm tổng giám đốc cũng là trấn giữ ở trụ sở chính.

      Vì vậy thở dài nhõm hơi, tuy rằng chưa từng quên Phong Chi Thu, cho đến bây giờ, gặp lại tim vẫn đập dị thường như cũ, tình cảm dây dưa, nhưng thủy chung vẫn cảm thấy hai người là khác biệt trời vực.

      Có thể là thiên chi kiêu tử, năm đó sau khi Phong Hải qua đời, liền tiếp quản tập đoàn Hải Liên, tuy rằng cũng thường xuyên ở trong nước, lại từng cái từng cái rót tiền bạc của ở nước ngoài vào thị trường trong nước, Tề Đông là loại người tài giỏi toàn năng và trợ lý tốt nhất trấn giữ trong nước, đương nhiên là như hổ thêm cánh.

      Bởi vậy 6 năm sau khi tập đoàn Tân Hải khuếch trương mấy sản nghiệp lớn đều đứng vững vàng thậm chí là phát triển nhanh chóng, phủ nhận cũng từng chú ý đến phát triển của Tân Hải, chẳng qua năm gần đây lại cảm nhận ràng hơn chênh lệch của hai người mới bắt buộc chính mình chú ý đến nữa.

      Chuyện Nghệ Tinh bị thu mua là chuyện thường niên, cho nên lúc trước cũng biết, bằng biết mình có đến làm việc ở đây hay , trong lòng cũng rất mâu thuẫn, vừa muốn gặp lại sợ nhìn thấy .

      Xấu hổ về thân phận, xấu hổ vì chuyện cũ, bời vì các loại xấu hổ, làm cho có cách nào đối mặt , mọi chuyện với .

      Tuy rằng từ trong miệng Lưu Tiểu Tình cũng biết tại vẫn độc thân, nhưng bên người ấy mỹ nữ như mây, thường xuyên đổi bạn giống như thay quần áo vậy, cũng nhận ra bản thân có cái loại năng lực làm cho hơn nữa còn cưới , cho nên phải cùng trở thành những người xa lạ chưa từng gặp nhau.

      Bởi vì, Ngọc nhi mới là bảo bối quý nhất đời này của , tuyệt đối thể để cho biết, nếu biết đến mà ,


      nhất định đoạt lại thằng bé, trong các bộ phim truyền hình phải đều diễn như vậy sao?

      Phong thị gia đại nghiệp đại, có nuôi thêm đứa bé cũng chỉ là chuyện nhặt, nhưng Ngọc nhi lại là duy nhất của , nếu mất thằng bé, chính còn có mẹ phỏng chừng cũng có cách nào sống tiếp được nữa.

      “Mạnh tiểu thư, hãy vào đây chút!” Điện thoại nội bộ bàn vang lên, là giọng của cấp Lâm Ngọc Liên.

      Khả Ly lắc tay lưu lại văn bản trong máy vi tính, nhanh chóng vào phòng làm việc của Lâm Ngọc Liên. Bên trong mùi thơm ngát xông vào mũi, là mùi thơm của hoa gừng bàn làm việc, đóa hoa trắng tinh mềm mại, thanh mát như mùi U Lan, Lâm Ngọc Liên còn hoa hơn so với các trẻ, chưa bây giờ bày hoa tươi trong phòng làm việc, bất quá, đều là chính bà xuất tiền nhờ Khả Ly mua giúp.

      Lâm Ngọc Liên thấy tiến vào mới dừng tay, hướng mỉm cười : “Lại đây ngồi xuống chuyện .”

      Khả Ly cũng mỉm cười ngồi xuống trong lòng đối với người thủ trưởng vẫn đối xử tốt với tệ này rất là cảm kích.

      “Thế nào? Nửa tháng rồi, quen rồi chứ?”

      “Vâng, quen rồi. Chỉ sợ trong công việc có chỗ làm tốt.” Hai tay Khả Ly nắm vào nhau chút, ngay từ đầu quả có rất nhiều chỗ quen, tốt là Lâm Ngọc Liên giao việc đều bàn giao cẩn thân, bởi vậy mới lên tay nhanh như vậy, bất quá thời gian thử việc là 3 tháng đây, còn phải cố gắng mới được.

      “Đừng khẩn trương như vậy, làm tốt lắm, tôi thấy quan hệ của với đồng nghiệp cũng rất tốt, cần quá mức câu nệ, tôi tin tưởng năng lực của .”

      “Cám ơn quản lý!”

      “A! Đúng rồi, tôi gọi vào là muốn cho biết, chúc mừng công ty tròn năm trừ bỏ nội bộ công ty ăn mừng ra, còn tổ chức bữa tiệc ở khách sạn Hoàng Gia bên cạnh trụ sở chính, có quy định lựa chọn người tham dự, bộ phận của chúng ta chỉ có hai suất, tôi muốn đưa tham dự, cần chuẩn bị bộ lễ phục thích hợp.”

      “Này…” Khả Ly có chút kinh ngạc nhìn Lâm Ngọc Liên liếc mắt cái, chẳng qua chỉ là nhân viên mới, tại sao phải chọn cùng đây? “Tôi, tư cách và thâm niên của tôi chỉ sợ đủ điều kiện , còn có phó quản lý…”

      “Lão Dương đối với loại tiệc rượu này rất có hứng thú, ông ấy nguyện ý tham gia, cứ như vậy , chỉ cần chuẩn bị bộ lễ phục dạ hội đẹp là được, tôi tin tưởng ánh mắt của , ra ngoài làm việc trước , tạm thời đừng cho những người khác.”

      Khả Ly đành phải gật đầu ra, vừa xoay người mày liền nhíu lại, trời biết cũng có nguyện ý tham gia loại tiệc rượu như vậy đâu. Trước kia nhà họ Mạnh cũng thường tổ chức, hai người chị là thích nhất rồi, có điều luôn luôn chỉ có thể tránh ở góc khuất vụng trộm nhìn cái mà thôi.

      Lễ phục dạ hội! Haiz, vào công ty này còn chưa có lấy tiền lương đâu, còn phải mua quần áo đắt như vậy, cho dù tùy tiện mua bộ cũng vượt qua dự toán bình thường mua quần áo rất nhiều.

      Đáng tiếc thể mượn quần áo của MỹAn mặc, lễ phục của ấy quá nhiều, nhưng số đo vừa với Khả Ly. Mỹ An ràng mặc size lớn hơn 2 số, cái nha đầu kia từ lúc cảm thấy có cơ hội làm diễn viên tiếp tục kiên trì giảm béo bảo trì dáng người nữa, cho nên vẫn cứ tròn tròn nhuận nhuận.

      Quên , tùy tiện mua bộ quần áo đối phó là được, chỉ là người bình thường, muốn làm người khác chú ý.

      ngờ chính vì tâm tính đó của Khả Ly mới thúc đẩy Lâm Ngọc Liên chọn cùng tham gia yến hội, mấy ngày nay bà cũng cẩn thận quan sát qua, Khả Ly rất cố gắng, rất tập trung tinh thần vào công việc, đối đãi với mọi người thân thiết ôn hòa, tám chuyện, hơn nữa bà phát ấy căn bản là tận lực làm cho chính mình dính vào bất cứ phiền phức nào.

      Cho nên bà tin tưởng ấy là lựa chọn tốt nhất, cùng ấy gặp phải phiền toái gì, giống những khác người người đều ảo tưởng chim sẻ biến thành phượng hoàng, đến những bữa tiệc như này khéo lại gây ra cái gì chê cười.

      Đương nhiên dung mạo của Khả Ly cũng là vấn đề, tuy rằng ấy cũng phô trương, nhưng thiên sinh lệ chất chừng khiến cho số người chú ý, bất quá từ trong đáy lòng bà đối với lại có chút thương tiếc, cảm giác nếu như ấy có đặt lên cành cây cao ấy cũng có năng lực tiếp nhận, ý nghĩ này hơi kỳ quái, mà điểm quan trọng nhất là, bà cảm thấy cho dù Khả Ly trêu chọc phải người nào, nhất định cũng mang đến phiền toái cho bà, như vậy cũng đủ rồi!
      Last edited by a moderator: 4/5/15
      hoadaoanh, sanone2112, caruoi982 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :