1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cô Gái, Ăn Xong Còn Muốn Chạy? - Lâm Ái Dĩnh (Update c46)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 14: Nam Cung Tước nổi giận
      Edit: Hằng Dạ

      Beta: QH

      Gọi nhân viên phục vụ đến, Nam Cung Tước muốn biết rời lúc nào. Nhân viên phục vụ nhìn đến Nam Cung Tước hỏi mình, hết sức hưng phấn, bởi vì có thể được chuyện gần gũi với Tước gia nổi tiếng cả thành phố bất luận kẻ nào cũng đều muốn, có lẽ coi trọng người chừng. Cho dù là hi vọng thực xa vời, cũng là cơ hội hiếm có.

      Ngẩng đầu, hai tròng mắt của nhân viên này tràn ngập ý ngưỡng mộ, cười dịu dàng :

      "Nga! nãy từ phòng này ra sao? Giữa trưa tôi quét phòng Tước gia liền nhìn thấy ấy ra ngoài, đại khái khoảng mười hai giờ. Mà tư thế của rất kỳ quái, giống như bộ dáng thực mỏi mệt, hơn nữa lại dựavào tường mà . . . . . ."

      Câu kế tiếp, giọng của nhân viên phục vụ là càng càng . Bởi vì cảm giác được cơn giận dữ sắp úp vào mặt .

      Nam Cung Tước là càng nghe càng phát hoả, mặt càng thể lo lắng. Mọi người quen thuộc Nam Cung Tước điều biết, đây là điềm báo Nam Cung Tước tức giận.

      Nam Cung Tước cước hung hăng đá bàn trà, bàn trà bởi vì Nam Cung Tước đá mạnh mà vỡ vụn.

      Khốn kiếp! Ông đây vô cùng lo lắng tới , lại chơi trò mất tích! Nam Cung Tước trong lòng nổi cáu. Nghe đến dựa tường lúc , Nam Cung Tước lại tức chịu được.

      này chính là muốn cùng mình minh bạch quan hệ, để ý thân thể mỏi mệt của mình, sợ hãi mình về đến, cho nên thà cố gắng dựa tường , cũng muốn đợi mình trở về.

      Ngẩng đầu, mắt Nam Cung Tước chứa ý cười, dáng vẻ tươi cười nhưng có thể nơi đáy mắt, vừa thấy tươi cười hề độ ấm, thản nhiên :

      " , em cho là lên giường với tôi xong, dễ dàng xuống như vậy à? Ăn xong rồi còn muốn chạy? Nằm mơ!"

      Rồi sau đó giơ lên nụ cười tàn nhẫn, tàn nhẫn, khát máu.

      " , tôi tin tưởng ta còn có thể gặp nhau, tôi chờ mong lần gặp mặt sau của chúng ta"

      Đến lúc đó xuất tại trước mặt của tôi, là em thanh thuần rành thế của đêm qua , hay trầm lặng bình thản, khuôn phép mẫu mực của hôm nay? Tôi chờ mong.

      Hai tính cách trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, lại xuất người của người, rốt cuộc người thế nào mới có thể đồng thời sở hữu hai tính cách đó? ngoài ý muốn, hai loại tính cách đó, đều thực thích.

      Sau đó nhanh tiêu sái ra phòng khi lướt qua nhân viên phục vụ tản mát Nam Cung Tước toát ra vẻ tàn bạo, làm người kia sợ hãi kinh hoàng. Ma quỷ trong truyền thuyết đáng sợ, vừa nghĩ tới cái vẻ tươi cười kia, nhân viên phục vụ liền bị dọa khóc rống.

      Lãnh Nặc Băng mỏi mệt kéo thân hình về tới nhà trọ. Vừa về tới nhà trọ, Lãnh Nặc Băng liền chạy vào phòng tắm phóng vào bể đầy nước ấm. Chậm rãi ngồi ở giữa bể, dòng nước ấm áp nháy mắt bao phủ thân hình Lãnh Nặc Băng, nước ấm khẽ vuốt qua thân thểLãnh Nặc Băng mệt mỏi, cảm giác thực thoải mái.

      ngày mỏi mệt xem như tiêu giảm nửa. Thoải mái nằm bên trong bể, Lãnh Nặc Băng dựa người ra phía sau, gối đầu vào cạnh bể. Nhắm mắt lại, Lãnh Nặc Băng muốn nghỉ ngơi chút.

      Lãnh Nặc Băng vừa nhắm mắt lại, hình ảnh cấm kỵ liền đập vào mặt . Đúng vậy, triền miên của tối hôm qua, đúng là hề có ấn tượng. Nhưng buổi sáng hôm nay, ràng nhìn thấy người của mình ra ra vào vào, lên xuống ra sao, động tác phun ra nuốt vào như thế nào.

      Mỗi hình ảnh đều ràng, ràng giống như là vừa mới xảy ra. ràng cảm giác được mình dưới thân của uyển chuyển rên rỉ, thở gấp như thế nào . . . . . .

      "A ~"

      Lãnh Nặc Băng đột nhiên mở to mắt, ngồi bên trong bể, đối diện gương phản chiếu là vẻ chật vật chính mình. Nhìn sắc mặt mình ửng đỏ, Lãnh Nặc Băng biết mặt mình là bị hơi nước làm hồng, hay là nghĩ đến này hình ảnh đó mà thẹn thùng mặt đỏ!

      Vươn hai tay, Lãnh Nặc Băng ngừng dùng hai tay hắt nước lên mặt mình. ngừng hắt vài cái, muốn làm cho mình tỉnh táo lại. Nhưng chỉ cần vừa nhắm mắt lại, trong đầu tất cả đều là ánh mắt câu dẫn tâm hồn của người đó.

      Lãnh Nặc Băng cảm thấy mình sắp điên rồi. Giống như mặt hồ yên tĩnh đột nhiên bị người ném viên đá, rốt cuộc thể bình tĩnh trở lại.

      còn hứng thú ngâm nước nữa, Lãnh Nặc Băng thân thể trần trụi trong bể đứng lên, đến trước gương, nhìn đến da thịt trắng noãn như hoa tuyết của mình, nơi nơi đều là dấu hôn hồng hồng, từ màu hồng dần sang màu tím.

      Đây chính là kiệt tác từ tối hôm qua đến tận sáng hôm nay của Nam Cung Tước. Xoay người nhìn đến phía sau lưng của mình, dày đặc những dấu xanh tím, làm làn da mịn non như trẻ em của ngay cả khe hở của màu da đều thể nhìn thấy, tất cả đều là dấu hôn màu tím.

      Trong nháy mắt, mặt Lãnh Nặc Băng đen thui, người đàn ông này, biến thái!

      Đem cả người đều in đầy dấu hôn, phải biến thái thi là cái gì. Kỳ Nam Cung Tước sở dĩ đem toàn thân Lãnh Nặc Băng đều bao quấn đầy dấu hôn, vì chứng minh là của .

      Còn dám cào xướt sau lưng , còn sao đây?

      muốn nhìn thân thể dấu hôn ghê người, cầm lấy khăn tắm bên cạnh, Lãnh Nặc Băng liền đem thân thể mình quấn kín chừa khe hở.

      ra khỏi phòng tắm, cầm lấy di động trong túi chiếc tủ đầu giường. Ngày hôm qua bởi vì muốn tới mộ thăm cha mẹ, cho nên sau khi rời khỏi Sở Vụ của Cúc Tuyên, liền trực tiếp đem di động tắt nguồn. thích khi mình cùng cha mẹ chuyện , lại có người quấy rầy.

      Mở di động ra khởi động máy. Sau đó ném tới giường, thế cho nên di động ong ong vang lên, Lãnh Nặc Băng cũng có nghe được. Lãnh Nặc Băng để điện thoại di động xuống liền tới phòng bên cạnh.

      Nhà trọ nho này là Lãnh Nặc Băng mua, chỉ có gian duy nhất, tuy rằng phải rất lớn, nhưng ở thực thoải mái. cái phòng ngủ là lưu cho chính mình ngụ ở. Mặt khác phòng ngủ sớm trở thành Lãnh Nặc Băng phòng thay đồ. Bên trong tất cả đều là quần áo đủ loại kiểu dáng sặc sỡ loá mắt, có đồ ngủ thi thoảng mặc, cũng có đồ công sở, phía dưới còn có giày đủ loại màu sắc hình dạng, phối hợp cùng quần áo.

      Cũng như bao khác, cũng thích mặc đẹp. Lãnh Nặc Băng tuy rằng lạnh lùng trầm lặng, nhưng cũng giống như thủo còn bé, luôn thích mình xinh đẹp.

      Mở tủ quần áo ra, tìm chiếc áo tơ tằm màu sáng. Lãnh Nặc Băng cởi bỏ khăn tắm người, sau đó lập tức liền mặc bộ áo ngủ tơ tằm. Sau đó ra ngoài. Trở lại phòng ngủ, nhìn đến di động giường ngừng lóe sáng, Lãnh Nặc Băng đến gần vừa định bắt máy, đối phương liền cắt đứt. Nhìn đến tổng cộng có hai mươi mấy cuộc gọi nhỡ, nhưng lại đều là cùng số.

      Lãnh Nặc Băng vừa định , đối phương liền lại gọi tới, Lãnh Nặc Băng lập tức bắt máy, cau mày, thản nhiên :

      "Chuyện gì?"

      Nhìn đến Tạ Cúc Tuyên lập tức cho mình hai mươi mấy cuộc gọi, Lãnh Nặc Băng còn tưởng rằng là Sở Vụ xảy ra chuyện gì rồi? Dù sao ngày hôm qua tọa đàm.

      "Ai ôi ~, của , cuối cùng em cũng chịu nghe rồi."

      Có thể nghe ra Tạ Cúc Tuyên gặp Lãnh Nặc Băng với giọng vậy ràng là thở phào nhõm. Suốt ngày hôm qua, khi Tạ Cúc Tuyên gọi điện thoại cho Lãnh Nặc Băng lại tắt máy làm lúc đó Tạ Cúc Tuyên lo lắng muốn chết. Nếu hôm nay nghe được giọng của , báo công an ngay.
      Phamthanhhuong thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 15: Tạ Cúc Tuyên được quan tâm
      Edit : Hằng Dạ


      Beta: QH
      "Làm sao vậy? Ở công ty xảy ra chuyện?"

      Nghe được lời của Tạ Cúc Tuyên, chân mày Lãnh Nặc Băng khoá chặt hơn, nghiêng như dốc núi. Chắc xảy ra chuyện gì đâu. Luật sư Cúc Tuyên của Sở Vụ, đó chính là giang san tay tạo dựng nên, giống như đứa con mình dứt ruột đẻ ra, cực kì quý.

      Tạ Cúc Tuyên biết Lãnh Nặc Băng thế nào cũng lo cho Sở Vụ, lập tức giải thích: ", , , công ty có xảy ra chuyện gì hết. Mà là buổi chiều hôm qua trở về thấy em ở đâu, liền hỏi thư ký Tiểu Lý, ấy buổi sáng em bỏ lịch làm việc rồi ra ngoài, đến bây giờ vẫn chưa trở về. Cho nên liền gọi cho em, nhưng lại tắt máy, lo em xảy ra chuyện gì! Cho nên. . . . . ."

      Câu kế tiếp Tạ Cúc Tuyên ra, bất quá biết Lãnh Nặc Băng nhất định là nghe hiểu rồi. Nghe công ty có chuyện, chân mày Lãnh Nặc Băng giãn ra. Nếu có chuyện gì, rất có lỗi.

      "Emkhông sao, ngày hôm qua tại có việc cho nên em rời ."

      Lãnh Nặc Băng giải thích đơn giản. Tuy rằng chán giải thích, nhưng dù sao mọi người cũng là cùng nhau hợp tác.

      "Có việc? Chuyện gì?"

      Tạ Cúc Tuyên nghe được Lãnh Nặc Băng có việc, toàn thân liền nổ tung, lo lắng.

      ". . . . . ."

      Lãnh Nặc Băng trầm mặc chút.

      " có việc gì, em để sang bên rồi."

      Qua hồi lâu Lãnh Nặc Băng mới , lâu đến nỗi Tạ Cúc Tuyên nghĩ đối diện có ai. Lãnh Nặc Băng chán ghét người khác truy hỏi chuyện của mình, bao gồm bạn bè của .

      Nghe Lãnh Nặc Băng qua loa, Tạ Cúc Tuyên biết mình lo hơi quá, cùng Lãnh Nặc Băng hợp tác chung lâu như vậy, Tạ Cúc Tuyên sớm biết tính nết Lãnh Nặc Băng.

      ghét nhất bị người khác ta tra cứu hỏi mình, mà hôm nay mình lại phạm vào sai lầm nghiêm trọng. Trước kia ngay cả giải thích cũng có, hôm nay lại giải thích, coi bộ thay đổi rồi.

      "Trước mắt đừng lo nghĩ nữa Nặc Băng, buổi tối cùng nhau ăn bữa cơm ?"

      Lãnh Nặc Băng lập tức cúp điện thoại, Tạ Cúc Tuyên rất nhanh hỏi. mặt tràn đầy chờ mong.

      "Em rất mệt mỏi, buổi tối muốn ra ngoài."

      xong, Lãnh Nặc Băng cúp điện thoại.

      "Uy , uy , Nặc Băng. . . . . ."

      Tạ Cúc Tuyên nhìn di động trong tay mình mà tiếc nuối. luôn từ chối thẳng thừng như vậy. Ở Mĩ, phải mất ba năm mới cùng chuyện, trở thành bạn bè.

      Nay bọn họ cũng bởi vì cộng tác mà sáng lập ra công ty, phải thực hài lòng hay sao? Ít ra mỗi ngày có thể đều nhìn thấy . Nhưng chỉ đứng xa xa nhìn đủ, đủ, vĩnh viễn cũng đủ.

      Ngẩng đầu, Tạ Cúc Tuyên an ủi mình rồi tươi cười:

      "Tôi dùng thời gian ba năm để quen được em, tôi khiến em tôi trong ba năm tới."

      Trong phòng Lãnh Nặc Băng, nhìn di động trong tay, đôi mắt đẹp đạm mạc lên tia ưu sầu. Tình cảm Tạ Cúc Tuyên đối với , biết thừa. nhiều lần cự tuyệt, nhưngTạ Cúc Tuyên vẫn cố chấp như thế.

      với chỉ là làm bạn bè mà thôi. Đem di động ném tủ đầu giường, đứng dậy lấy đèn ngủ trong tủ ra, sau đó đem đến tủ đầu giường bật lên.

      Ngọn đèn vàng lập tức chiếu rọi cả căn phòng, là đèn ngủ nên cũng chói mắt. Ánh sáng u ám hắt lên tường, Lãnh Nặc Băng nằm xuống giường chuẩn bị ngủ. thích bóng tối, cho nên mỗi khi ngủ phải có đèn ngủ bật sáng. Có như vậy mới có thể ngủ thoải mái. Nhất là xảy ra chuyện kia .

      Lãnh Nặc Băng co rúm người lại, chân mày cong thành gò núi . Mỗi buổi tối Lãnh Nặc Băng đều có tư thế ngủ như thế.

      Có người từng , nếu người ngủ, đem cơ thể mình cuộn thành khối tròn người này bất an. Câu đó rất đúng, Lãnh Nặc Băng cảm thấy an toàn, cho dù có mạnh mẽ như thế nào.

      Sáng sớm, Lãnh Nặc Băng mở tủ ngừng tìm kiếm âu phục. Quần áo trong tủ bị xốc lên lộn xộn, nhưng cũng tìm được bộ nào ưng ý.

      Nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì Lãnh Nặc Băng mua toàn áo cổ thấp. thích mặc như người già, như gông xiềng cơ thể, gắt gao nắm chặt cổ của . Cho nên mua toàn áo cổ rộng. Nhưng áo như thếthì che được những dấu hôn cổ ! Vừa nghĩ tới Lãnh Nặc Băng liền hận hàm răng ngứa, người đàn ông đáng chết.

      Vô luận là mặc thế nào, đều che được những dấu hôn đỏ au kia! Cuối cùng bất đắc dĩ Lãnh Nặc Băng vất vả tìm trong đống quần áo kia, tìm được cái khăn lụa mỏng.

      Lãnh Nặc Băng rất ít mua khăn lụa mỏng thứ này. Nếu có mua cũng là tặng người ta.

      Mặc bộ đồ công sở, sau đó đem khăn quàng vào cổ. Miễn cưỡng coi như có thể che khuất . Chỉ cần nhìn kỹ. Đắng đo hồi, Lãnh Nặc Băng mới ra phòng.

      Cầm lấy bàn túi công văn, còn có chìa khóa xe, mang giày cao gót xuống lầu. Sở Vụ, văn phòng luật sư Cúc Tuyên, lầu đại sảnh, Lãnh Nặc Băng đứng đợi thang máy.

      "Luật sư Lãnh buổi sáng tốt lành!"

      "Luật sư Lãnh, chào buổi sáng."

      . . . . . .

      Mọi người ngừng chào hỏi Lãnh Nặc Băng, Lãnh Nặc Băng cũng chỉ gật đầu xem như đáp lại. Bọn họ sớm quen với thái độ lạnh nhạt của .

      "Nặc Băng ~"

      Rất xa, Tạ Cúc Tuyên liền thấy Lãnh Nặc Băng đứng trong đám người kia. luôn hấp dẫn ánh mắt mọi người, cho dù đứng trong đám người nhưng khí chất mê người của vẫn cuốn hút được người ở ngoài.

      Vừa vặn thang máy mở cửa, Lãnh Nặc Băng quay đầu, mà thẳng vào trong thang máy. Tạ Cúc Tuyên vội vàng chạy tới.

      Rốt cục vào thang máy, phát đồng nghiệp vào mà lại nhìn hai người bọn họ. "Các vào sao?"

      Tạ Cúc Tuyên cười hỏi. Kỳ trong lòng cực kỳ hiểu.

      ", , , chúng tôi vào, luật sư Tạ cùng luật sư Lãnh lên trước , chúng ta sau."

      Tất cả mọi người trăm miệng lời xua tay , hình như huấn luyện từ tước, lời cực kỳ đồng đều.

      đùa sao, toàn bộ công ty từ chức cao đến thấp, có ai biết Sở trưởng luật sư Tạ theo đuổi luật sư Lãnh! Ai dám gây lỗi với luật sư Tạ, ai có năng lực theo đuổi được Luật sư Lãnh, muốn cái gì cho cái đó! Cho dù giá trị con người đều hề gì.

      Cho nên mọi người mới giúp . Tạ Cúc Tuyên dùng ánh mắt đối với cấp dưới đầu lời cám ơn, buổi tối mời các cậu ăn cơm. Sau đó thang máy đóng cửa.

      Lãnh Nặc Băng bình thản nhìn bọn họ, hề có phản ứng gì, như hề xảy ra chuyện gì. Hai hàng lông mày của rối rắm nhíu lại, thể bất mãn.

      Nghiêng đầu, Tạ Cúc Tuyên nhìn Lãnh Nặc Băng nhíu mày, biết được vui. Tạ Cúc Tuyên lập tức giải thích:

      "Nặc Băng ~, em tức giận sao? phải kêu bọn họ làm như vậy, mà chính là bọn họ muốn làm như vậy."

      Tạ Cúc Tuyên giải thích, sợ chọc Lãnh Nặc Băng mất hứng. Tạ Cúc Tuyên cũng chỉ có 25 tuổi, thân cao 1m8, bộ dạng coi như là tuấn tú, khôi ngô. Làm cho người ta loại cảm giác ngọc thụ lâm phong*. tướng tá cao to, ôn hòa, ôn nhu là người đàn ông chuẩn mực. (ngọc thụ lâm phong : đá ngọc, ngọc thạch)

      có gì khiến thất bại. Cha mẹ luôn giúp đỡ trong mọi việc. Nếu muốn thất bại, cũng chỉ có người trước mắt này, luôn đuổi kịp. Làm cho thực thất bại, chẳng lẽ mị lực của mình đủ hấp dẫn.

      Lãnh Nặc Băng gì.

      "Đinh ——"

      Thang máy mở ra, Lãnh Nặc Băng xinh đẹp nhấc chân thẳng về phía trước, rồi sau đó quay lại thản nhiên nóiTạ Cúc Tuyên:

      "Về sau đừng làm những chuyện nhàm chán đó nữa!"

    3. Fuu

      Fuu Well-Known Member

      Bài viết:
      330
      Được thích:
      347
      Tước ca ca dùng từ hay ... thủ đoạn gắp lửa bỏ tay người cao siêu... ^^

    4. cuncon

      cuncon Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,786
      Được thích:
      2,154
      đọc văn án thấy hấp dẫn:) lót nệm ngồi hóng :-Oops:

    5. béo xinh

      béo xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      342
      Được thích:
      342
      Truyện hay quá. Thanks bạn nhé. Hóng chap tiếp

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :