1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Ác nhân thành đôi - Quỷ Quỷ mộng du (Điền Văn, Nữ Cường, Sạch, Cực Sủng) (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Bé Bi

      Bé Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      393
      Được thích:
      334
      a quá bá đạo , nhiều lúc lại thấy ngố ngố, mình dùng đồ tốt như vậy mà bản thân cũng biết
      lananhtran51Tiểu Huân thích bài này.

    2. Xing Bairong

      Xing Bairong Well-Known Member

      Bài viết:
      322
      Được thích:
      2,111
      định để đọc hết mới cmt nhưng đến đoạn này túi xúc động quá. cái lúc mình mười tuổi biết còn nghịch cái gì nữa :|
      cám ơn nhé :3 đọc mà cứ chạy lên chạy xuống để lau mặt :">

    3. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 34: Khả nghi



      "Muốn bán giá cao, hoa văn đơn giản thể dùng." Trang Thư Tình kỳ thực còn có chút cao hứng, nếu có thể bán ra giá cao, như vậy tháng có thể bán được bao nhiêu nàng đều nhận, cần lãng phí nhiều thời gian cũng có thể kiếm được nhiều tiền, nàng cầu còn được.

      Nhưng dù sao nàng cần cũng cần phải suy nghĩ cho tương lai.

      Bạc trong tay tại cũng ít, nhưng thể trước về sau, nếu như tăng giá, khách nhận tới mua tiếp, như vậy hại nhiều hơn lợi.

      "Đúng rồi chưởng quầy, nghe ngài muốn mua xe ngựa?"

      "Ân? Ngươi nghe Chu Châu ?"

      "Ân, ở nơi này ta hề thiếu đồng hương, có chút tin tức cũng biết được chút." Hướng Tả càng ngày càng tự nhiên như , "Trong số đó có người làm quản cửa hàng bán xe ngựa, ta hỏi rồi, có thể giảm giá cho chúng ta, ngựa cũng chọn cho chúng ta con tốt nhất, người xem..."

      Nếu quả có lựa chọn khác, Trang Thư Tình cũng muốn mọi chuyện đều đến làm phiền Trương Thư Thành, tuy rằng chưa bao giờ tỏ vẻ bất mãn, nhưng đối phương dù sao cũng muốn kiếm tiền, có chút rảnh rỗi đều ngồi xem sách, luôn quấy rầy trong lòng nàng cũng băn khoăn, nghe Hướng Tả như vậy liền vội hỏi: "Tin được ?"

      "Chưởng quầy yên tâm, khế ước bán mình của ta còn ở trong tay ngài, nhất vinh câu vinh nhất tổn câu tổn (*), đạo lý này ta hiểu, dối ai cũng dám dối ngài."

      (*) Nhất vinh câu vinh,nhất tổn câu tổn: người vinh hoa tất cả vinh hoa, người tổn hại tất cả tổn hại

      Trang Thư Tình cũng nghĩ như vậy, ở cổ đại, khế ước bán mình so với hợp đồng ở đại còn có giá trị hơn, nàng nếu xảy ra chuyện gì, hạ nhân người cũng chạy được, ", ngươi đến hỏi ràng, giá thể vượt qua trăm lượng."

      "Tin tưởng ta, chưởng quầy ngài chờ tin tức tốt."

      "Cho nên vừa mới mở cửa hàng muội thực đều đem giao hết cho bọn ?" Trương Tú Nhi thêu cũng ngừng lại, nàng biết phải gì, bộc giống bộc, chủ giống chủ, cũng có nửa điểm quy củ .

      "Tú Nhi tỷ lo lắng bọn họ bán đứng ta sao?" Trang Thư Tình hai tay chống má, tươi cười nhàn nhạt , "Lúc trước có kinh nghiệm, kỳ thực cửa hàng này cũng đạt tới mong muốn của ta, tiền vốn sớm thu hồi đủ, vừa lúc ta cũng có chút ý tưởng mới, nếu thực để cho bọn họ lo hết , về sau ăn uống ta cần lo."

      Muốn có thể làm ra vật phẩm xa xỉ, ngày cần biết phải bán bao nhiêu, chỉ cần có hai khách nhân như vậy là đủ rồi, lợi nhuận đó có lớn bao nhiêu nàng tất nhiên là ràng, cho nên nàng mới dám có cái ý nghĩa này, đến cùng, cũng là bởi vì nàng động tâm.

      "Tuổi ngươi còn , ta cảm thấy bọn họ có suy nghĩ khi dễ chủ tử." ra lo lắng của bản thân, thấy Trang Thư Tình chắc chắn như vậy, Trương Tú Nhi cũng thêm nữa, nếu bàn về đầu óc, mười người như nàng cộng lại cũng so được với Thư Tình, nàng làm như vậy tất nhiên là có đạo lý.

      Trang Thư Tình cũng cảm thấy Hướng Tả hơi có suy nghĩ quá mức chút, nhưng nàng cũng nghĩ nhiều, lúc chọn mua ba người này thứ nhất là bởi vì bọn họ trông có vẻ sạch , thứ hai là bởi vì bọn họ biết chữ.

      Nếu biết chữ đó là người có tri thức, người như vậy có thể đạo lý, nàng chỉ sợ với người hiểu lý lẽ nhận biết được người quan trọng.

      Ngẫm lại chính mình đọc sách hai mươi mấy năm, nếu dùng thuộc hạ là người chữ bẻ đôi cũng biết, nghĩ như thế nào cũng thích hợp.

      Chuyện mua xe ngựa đều do Hướng Tả xử lý, Trang Thư Tình cuối cùng cũng nhìn thoáng qua, xác định phải ngựa già bị bệnh liền sảng khoái trả tiền, bảy mươi hai lượng, đối với chiếc xe ngựa như vậy mà tuyệt đối là rẻ.

      Ngựa là ngựa tốt, bên trong xe ngựa cũng rộng rãi, nhưng mà biết vì sao, xe ngựa này nàng cảm thấy có chút quen mắt.

      Hướng Tả vô cùng trấn định giải thích, "Tuy giống như loại xe tốt nhất, nhưng nhìn qua cũng sai biệt lắm."

      Trang Thư Tình vén mành cửa sổ lên nhìn xe ngựa lui tới đường, tiếp nhận cái đáp án này.

      Hướng Tả nhàng thở ra, vì để chưởng quầy nghi ngờ, ngày hôm qua nhờ người đem bên trong bên ngoài xe ngựa này đều thay đổi toàn bộ, nghĩ tới vẫn khiến chưởng quầy chỉ ngồi hồi liền cảm thấy xe ngựa nhìn quen mắt.

      Cũng may chưởng quầy nghĩ nhiều.

      "Hướng Tả, vào nội thành nhìn chút."

      "A, Dạ."

      Hội Nguyên Phủ chia làm nội thành và ngoại thành, có thể vào nội thành đều là người quyền quý, hoặc là thế gia cắm rễ nhiều năm ở Hội Nguyên Phủ, có tiền có cái tư cách kia.

      Ngoại thành là nơi dân chúng bình thường ở.

      Nội thành và ngoại thành mặc dù có bốn cửa thành ngăn cách, hơn nữa còn có quan binh thủ vệ, nhưng khỏi có chút lui tới.

      Người trong nội thành cũng sinh hoạt bình thường, đương nhiên cũng có các loại cửa hàng khác nhau.

      So với bên ngoài, chợ ở nội thành còn tinh xảo hơn mấy lần.

      Đương nhiên, cái giá khẳng định cũng cao phải những cửa hàng ở ngoại thành có thể sánh bằng .

      Trang Thư Tình xuống xe ngựa, chỉ để cho Hướng Tả thả chậm tốc độ, vén rèm cửa sổ lên đánh giá mỗi gian cửa hàng.

      Nhìn nhìn, nàng liền cảm thấy hầu bao chính mình còn có chút , nghĩ cửa hàng ở đây gian, chút bạc này của nàng sợ là còn chưa đủ.

      Ý nghĩa chân chính của những vật phẩm xa hoa này, tại những chợ bình thường đều có cái giá như vậy, người chân chính có tiền hay có quyền cũng vào trong cửa hàng làm xiêm y theo cầu.

      Nghĩ đến những vật phẩm xa xỉ này có thể mang đến nhiều lợi ích, muốn nàng buông tha cho ý niệm này, nàng lại cam lòng.

      "Hướng Tả, ngươi có biết thuê cửa hàng ở nơi này tháng phải trả bao nhiêu bạc ?"

      Hướng Tả lo lắng thân phận tại, dám chuyện quá doạ người, "Nghe đồng hương qua, hình như cửa hàng ít nhất đều thu trăm lượng bạc tháng."

      "Cửa hàng nhất như thế nào?"

      "Đại khái hơn chút so với cửa hàng tại của chúng ta."

      "..." đúng là nơi hẻm và phố xá khác nhau.

      Bất quá nàng đường xem qua, đúng có lấy phân cửa hàng, tất nhiên, người ở nơi này ăn mặc chi phí đều trực tiếp đưa vào phủ, trong cửa hàng chỉ cần bán chút đồ tiêu khiển cho các thiếu gia, tiểu thư là tốt rồi, muốn khiến cho bọn họ để mắt, thứ nhất chất lượng tất nhiên là thể thiếu, trừ những thứ chất lượng tốt ra những vật mới mẻ luôn có sức hấp dẫn.

      là nơi thích hợp để bán những vật xa xỉ.

      Nhưng mà hoa văn nhiều lắm chỉ cần bỏ ra chút công sức suy nghĩ, cái khó chính là tú nương, lúc trước nàng nghĩ rất đơn giản, Dệt nương các nàng tay nghề tuy rằng rất tốt, nhưng các nàng làm chủ được cuộc sống ở nội thành.

      Nàng biết nơi nào tìm tú nương có tay nghề nhất đẳng đây?

      Trang Thư Tình tại có chút hoài nghi cửa hàng này thực có thể khai được hay , nếu có tay nghề có thể, nhưng có tú nương, hoa văn nàng vẽ dù xuất sắc cũng bán được.

      "Hướng Tả, ngươi có biết ở Đại Chu, nơi nào có tú nương tay nghề tốt nhất?"

      "Tất nhiên là tú nương trong cung người nào có thể theo kịp." Hướng Tả giơ roi nhàng lắc lắc, lập tức minh bạch chưởng quầy nghĩ chuyện gì, vấn đề này người khác thể giải quyết, nhưng bất quá chỉ cần công tử câu là có thể giải quyết.

      Trang Thư Tình dựa vào xe ngựa trợn trừng mắt, lời này cùng với chưa có gì khác nhau sao?

      Tròng mắt Hướng Tả vừa chuyển, "Hàng năm trong cung đều có tú nương lớn tuổi được xuất cung, hoặc là vào những nhà quyền quý làm ma ma dạy nữ hồng cho các tiểu thư, hoặc là được những cửa hàng thêu trang mời , chỉ cần có cái giá tốt, chưa hẳn là thể mời được người, chưởng quầy, ta hỏi thăm chút, nếu ta nhớ lầm, sai biệt lắm chính là lúc này."

      "Hướng Tả, có chuyện gì mà ngươi biết ?" Trang Thư Tình vén màn xe lên, đưa lưng nhìn về phía nam nhân này, "Ta càng nghĩ càng , người như ngươi vậy tìm công việc tốt mà làm, vì sao phải bán mình làm hạ nhân."

      Hướng Tả biết chính mình nhiều, hoặc là từ vừa mới bắt đầu biểu giống với hạ nhân, có biện pháp, hạ nhân trong Bạch phủ tất cả đều phải dạng người giống hạ nhân, chỉ cần tồn tại tâm tư phản bội, công tử cho tới bây giờ đều làm khó bọn họ.

      Càng là như thế, người trong phủ ngược lại càng đồng lòng, bởi vì bọn họ phục công tử, tâm phục khẩu phục, cho dù là sùng bái cũng đủ.

      Điều này dù là người khác cũng có biện pháp học được, bởi vì đời này chỉ có Bạch Chiêm, thiên phú tuyệt hảo, vì luyện tập được công pháp Bạch gia, nên có được thân công phu lợi hại vô cùng, tự hình thành trường phái riêng, thể phân biệt được thị phi, ràng là người tùy hứng làm bậy, lại được Bạch thị dụng tâm dẫn đường nhiều năm, nếu trưởng thành thành thanh niên lòng tràn đầy u.

      Lại bởi vì là nhi tử của người kia, kế thừa huyết mạch của ngài, trời sinh có khí thế của người ở cao, bởi vì sở dụng, nên cần làm cái gì, thậm chí quy củ đều vô dụng với , bởi có người luôn vì phân ưu, khiến lo trước lo sau, tùy ý tiêu dao tự tại.

      Người như vậy, trời sinh chính là khiến người khác hâm mộ cùng ghen tị, nhưng người này, tại lại đối với người nổi lên tâm tư mà cũng biết, ở trong tối đều động thuộc hạ, Hướng Tả đương nhiên nhìn ra được.

      Cũng tránh khỏi, vậy liền làm tốt nhất có thể .

      Ho tiếng, Hướng Tả muốn giải thích phen lại nghe được chưởng quầy : "Ta có thân thế thần bí, cũng có gia sản bạc vạn, có gì có thể khiến người khác mưu đồ? Nghĩ ta thèm nghĩ nữa, khế ước bán mình của ngươi vẫn còn ở trong tay ta, nếu bị quan phủ đều tra ra, người nghĩ đến đầu tiên chính là ngươi, ngươi có làm cũng đến mức muốn mạng của ta."

      hồi sau, Hướng Tả mới trả lời: "Vâng, ta tuyệt hại chưởng quầy ."

      Này coi như cam chịu để nàng hoài nghi, Trang Thư Tình trong lòng ngược lại an ổn xuống, có khả năng dùng người tốt, dù sao trong lòng nàng cũng có chút đoán, người này, bao gồm Từng Yến và Chu Châu, có khả năng là Đổng gia phái tới ?

      Nhiều năm như vậy, Đổng gia tìm được nữ nhi, lại biết được nữ nhi qua đời, nên tới tìm tỷ đệ bọn họ, bởi vì nàng muốn cùng bọn họ trở về Đổng gia, nên đưa tới mấy hạ nhân chiếu cố bọn họ, như vậy cũng có thể.

      Trừ bỏ Đổng gia, nàng nghĩ ra còn có ai muốn dụng tâm như vậy.

      PS (Tác Giả): Kỳ thực đoạn này kịch tình lâu, nhưng ta mỗi ngày càng bận rộn, cho nên mới viết ép buộc như vậy, sau này những chương tiếp theo có cảm giác như vậy, mặt khác còn có thể xen kẽ bối cảnh của Bạch Chiêm, cũng ngắn chút, ân, tận lực kéo dài.
      Hale205, hargane187, lananhtran5153 others thích bài này.

    4. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 35: Bại lộ



      biết là khi mình nghĩ đến người của Đổng gia, Hướng Tả làm việc ngược lại che lấp nhiều như vậy, "Ở nơi này khai trương cửa hàng quả thích hợp, chỉ cần những thứ này hợp tâm ý bọn họ, các công tử tiểu thư đều có thể bỏ bạc ra mua, chúng ta lại ở giữa châm ngòi chút, kích thích tâm tư so bì của bọn họ, cần lo buôn bán được."

      "Cửa hàng nơi này thuê có tốt ?"

      "Cái này ta cũng chưa tính kĩ, bởi vì biết chưởng quầy thuê cửa hàng lớn cỡ nào." Ngừng lại chút, Hướng Tả lại : "Ta cảm thấy nếu quá được, còn có vẻ hẹp hòi quá mức."

      "Cửa hàng quá lớn ta thuê nổi." Trang Thư Tình tính toán lúc, cắn răng cái, lòng có quyết định, : "Tiền thuê hàng tháng thể vượt qua ba trăm lượng, còn nữa, tốt nhất là có thể xong trong quý (*)."

      (*) quý = Ba tháng

      Theo quy củ, giao tiền thuê nhà còn phải giao tiền thế chấp, cộng lại ít nhất phải đến 1200 lượng, trong tay nàng tổng cộng cũng chỉ có 1600 lượng, còn phải đặt mua cho cửa hàng những thứ đồ tốt chút...

      Vừa nãy còn cảm thấy bản thân mình có chút kham nổi, cửa hàng thuê rồi còn phải quyét dọn trước sau hồi.

      Nhưng khi nghĩ đến những món hàng thượng phẩm cùng món lãi kếch xù, nàng liền thể chặt đứt ý niệm này, chỉ mong rằng cửa hàng buôn bán ngày càng tốt.

      Người a, quả nhiên là có lòng tham, Trang Thư Tình ở trong lòng thầm mắng chính mình phen, rồi lập tức liền ném ra sau đầu, bận tâm biện pháp khác.

      Bạch Chiêm nửa híp mắt nhìn về phía Trần Nguyên, " ngắn gọn, Hướng Tả bại lộ."

      Trần Nguyên còn kịp gật đầu, Bạch Chiêm lại : "Vô dụng."

      Trần Nguyên kém chút cắn đầu lưỡi chính mình.

      "Công tử..."

      " tại cửa hàng của ta có bao nhiêu?"

      "Hồi công tử, người có sáu cửa hàng, ba cửa hàng tự buôn bán, ba cái còn lại cho người khác thuê."

      "Thu hồi hết, để nàng tự đến chọn."

      Trần Nguyên nuốt xuống ngụm nước miếng, đề nghị: "Trang nương muốn khai trương cửa hàng may, nô tài thấy có gian cửa hàng rất thích hợp, bằng trước để Hướng Tả mang nàng đến xem, nếu nàng cảm thấy tốt cũng phải mất công đến xem những cửa hàng khác."

      "Ngươi tự mình xử lý , cuối cùng chỉ cần nàng thuê cửa hàng của ta là được, đem bốn tú nương trong phủ đưa qua cho nàng, mặt khác, hỏi phụ thân vài người, bốn người là được rồi."

      Tính đứng dậy ra ngoài, Bạch Chiêm lại thêm câu, "Nhớ phải thu tiền thuê, nếu nàng an tâm, tự nhiên đưa cho nàng cửa hàng giá thuê trăm lượng, Hướng Tả có phải quá ngốc hay ? cho biết, đem cửa hàng cho nàng thuê ta cũng chỉ thu trăm lượng, mấy vấn đề khác tự mình giải quyết."

      Nhìn theo công tử lần cũng quay đầu lại mà cứ thế rời , Trần Nguyên có chút đau đầu, lại có chút cao hứng, công tử, nô tài thay người suy nghĩ, nếu lão phu nhân còn sống, nhất định rất vui vẻ .

      Trang nương tuy rằng tuổi, lại còn có hai năm hiếu kỳ, nhưng là người tính cách quyết đoán, dám đảm đương, những nữ tử khác khó có thể gánh được những việc như vậy, nàng cực kỳ giống lão phu nhân, nếu quả có nàng đến dẫn đường cho công tử, công tử cũng cần lo lắng khiến được lão phu nhân chết cũng an tâm mà ra .

      Lại nhận được nhiệm vụ mới, Hướng Tả nuốt xuống ngụm khí, nghĩ tới nghĩ lui cũng nghĩ ra biện pháp tốt, dứt khoát trực tiếp mang theo Trang Thư Tình đến xem cửa hàng.

      Trang Thư Tình xuống xe ngựa nhìn lên cửa hàng.

      cửa hàng hai tầng, vị trí ở trung tâm, bên ngoài có khoảng 150 cái bình, cửa hàng tiền thuê cũng phải trăm lượng, nhìn cửa hàng này, nàng cảm thấy có lấy toàn bộ bạc của nàng ra sợ cũng thể thuê được tháng.

      "Hướng Tả, ngươi có chắc là người ta nguyện ý cho ngươi thuê tháng trăm lượng?"

      Hướng Tả ho tiếng, "Chưởng quầy, cửa hàng này tiền thuê chỉ cần trăm lượng."

      Trang Thư Tình liếc mắt nhìn cửa hàng, rồi lại nhìn về phía Hướng Tả, "Là bản lĩnh của ngươi có thể thông thiên hay là đầu chủ cửa hàng bị ngập nước?"

      "Cần gì quản vì sao, chỉ cần giấy trắng mực đen ràng, chưởng quầy còn nghĩ thuê được sao?"

      " cần dùng phép khích tướng với ta, vô dụng." Trang Thư Tình trở lại xe ngựa, ra câu " thuê."

      Hướng Tả bất lực vỗ cái ót của mình, lên giải thích: "Chưởng quầy, cửa hàng này là của người quen, biết là ngài muốn thuê mới cho cái giá này, những người khác dù nghĩ cũng cần nghĩ, nếu có tình bạn cố tri, cũng vì chưa định xuống liền đưa chìa khoá cho ta, để cho chúng ta tự đến xem."

      "Cái gọi là người quen là người quen của ai? Có quan hệ gì tới ta, ta chỉ biết phải người bình thường nào lại có cái bản lĩnh này, Hướng Tả, ngươi cũng đừng giấu ta, trắng ra ."

      Này muốn như thế nào? vẻ mặt Hướng Tả đau khổ, cũng thể là người của công tử, công tử hiểu đạo lí đối nhân xử thế, chưởng quầy lại tinh tường, để cho nàng biết việc này có liên quan tới công tử, nàng tuyệt vô duyên vô cớ tiếp nhận, nếu khéo còn có thể tức giận.

      Công tử tức giận với , nếu để tình trở nên tệ hơn... dám tưởng tượng hậu quả.

      Đợi hồi thấy người đối diện , Trang Thư Tình thở dài, "Dù cho ngươi có phải là người bên ngoại tổ ta phái tới hay , ta cũng trách ngươi, chỉ có cảm kích, có cái gì lại thể ."

      Đổng gia? Đổng gia!

      Hướng Tả nhất thời như sống lại, thừa nhận đương nhiên là thể, việc này cũng dối được cả đời, ngày người biết, phủ nhận?

      cũng ngốc!

      Hướng Tả dứt khoát cúi đầu, bày ra bộ cam chịu khiến Trang Thư Tình càng khẳng định suy nghĩ của mình.

      Bởi vì liên quan tới xuất thân, nàng là người coi trọng nhân tình của người khác, trong lòng cảm thấy cảm kích khi ngoại tổ lại quan tâm tới đôi tỷ đệ chưa từng gặp mặt này, nghĩ nếu có lúc gặp mặt, nhất định phải hảo hảo dập đầu mấy cái, thay nương, thay cho Trang Thư Tình chết, cũng thay cho chính nàng.

      Hướng Tả vụng trộm mở mắt, thấy vẻ mặt nàng hoãn lập tức được đằng chân lên đằng đầu, "Chưởng quầy, cửa hàng này vị trí vô cùng tốt, dù sao cũng là người quen, đối với người cũng có lòng chiếu cố, người xem..."

      Bây giờ Trang Thư Tình nghĩ cũng do dự, chớp mắt liền nhấc chân xuống xe ngựa, có người để ý mặt mũi Đổng gia mà nguyện ý chiếu cố, nàng cũng cần, việc gì phải già mồm cãi láo.

      Lầu của cửa hàng là gian lớn, có ít ngăn tủ lớn , được chà lau sạch , hiển nhiên là tận lực dọn dẹp qua .

      "Ta hỏi thăm qua , cửa hàng này lúc trước bán hàng ngoại , sau này chuyển đến nơi khác, nên nơi này bỏ trống còn ai thuê."

      "Hàng ngoại?"

      "Vâng, đại chu có cấm biển, biển mặc dù có nguy hiểm, nhưng lại xem đến nhiều lợi nhuận vĩ đại, người rời bến cũng thiếu."

      Trang Thư Tình đối với đại chu hiểu biết nhiều, lúc này nghe vậy khỏi thầm gật đầu, quốc gia đóng cửa giao lưu với bên ngoài ít nhất có thể cho thấy quân chủ có tầm nhìn xa, lấy phát triển của đại chu làm chính, chỉ cần người kế vị bế quan để tự chui đầu vào rọ, an ổn vài thập niên cũng thành vấn đề.

      Thà làm chó thời bình cũng làm người thời loạn, chỉ là tiểu dân chúng, nàng cùng với những người khác cũng đều hy vọng có thể có được cuộc sống an an ổn ổn mà qua ngày, vị ngồi ở kia cần phải ép buộc người dân là đủ rồi.

      "Những ngăn tủ này để ở trong phòng chính?"

      "Vâng."

      Trang Thư Tình cũng có hỏi vì sao trong phòng chính lại để những thứ này, chỉ qua, " cách khác, người sau này có thể tiếp tục sử dụng?"

      "Vâng."

      "Ngươi có hỏi thăm ràng." Thuận miệng nhắc nhở câu như vậy, cũng chú ý tới mồ hôi Hướng Tả đều chảy ra, ở chỗ này dạo qua vòng, cân nhắc nên đem ngăn tủ nào đặt ở vị trí kia, hẳn là nên mua chút gì đó mang lên bài trí, đề cao cấp bậc cửa hàng.

      " lên lầu nhìn xem."

      Bố cục lầu so với dưới lầu thanh nhã hơn nhiều, gian lớn chia thành thành ba gian , qua lại ba gian phòng bằng cổng vòm , cổng vòm trang trí rèm châu, theo động tác mà vang lên thanh vui tai.

      Trong phòng có giá lớn, cao nhất cũng chỉ đến trước ngực, tường cũng làm số ngăn tủ trang trí bên trong.

      Trang Thư Tình có thể tưởng tượng được trước kia lầu này trưng bày những vật phẩm quý giá của nhiều địa phương, cần nhiều, chỉ cần đặt mấy thứ ít ỏi cũng có thể kiếm về rất nhiều vàng bạc.

      "Chưởng quầy cảm thấy thế nào?"

      "Rất tốt." Trang Thư Tình chung quanh tham quan , rồi : "Dưới lầu phân ra làm đôi nửa để các loại vải dệt, nửa bố trí thanh lịch, mang lên bộ bàn trà tốt nhất để chiêu đãi khách nhân, ở tường treo lên vài món đồ thêu đa dạng tinh xảo, lại chế tác bản hoa văn tinh mỹ treo lên, mấy cái giá này cũng đừng cất , bố trí ở chỗ này có thể sử dụng đến..."

      Kỳ thực Trang Thư Tình còn nghĩ vẽ vài bản đưa ra cho thợ mộc để bọn họ làm mấy ma-nơ-canh bằng gỗ, nhưng là ngẫm lại rất khác người, dù sao cũng muốn để lại ấn tượng xấu cho khách nhân, những bộ phận cơ thể đều ràng như vậy, nếu thực làm ra lại tùy tiện để trong cửa hàng, biết đưa đến những lời phê phán như thế nào.

      Nàng muốn kiếm tiền, nhưng phải có điều kiện tiên quyết, làm phải làm cho an ổn.

      Nàng sợ bị người khác cái gì, nhưng là tuyệt thể ảnh hưởng tới Thư Hàn.

      Hướng Tả nghe thấy rồi gật đầu, rất tán thành cách bày trí như vậy, khai trương cửa hàng ở nội thành, đầu tiên phải độc đáo, có tài năng và độc đáo mới thu hút được những công tử tiểu thư kia.

      Nếu như có công tử ở sau lưng việc buôn bán của cửa hàng tất nhiên tệ, nhưng đối với hiểu biết của với chưởng quầy, nàng nhất định hy vọng cửa hàng này có thể làm ăn được là nhờ có công tử che chở

      tin tưởng, dù có công tử, lấy khả năng của chưởng quầy, cửa hàng này nhất định cũng có thể buôn bán náo nhiệt.

      "Ở lầu kia..."

      " lầu bố trí ấm áp chút, hai gian dùng để cho tú nương ở, gian khác dùng để cho khách nhân lấy số đo và thử đồ, ngươi ngẫm lại xem, để vài tú nương bên trong, bọn họ có thể vừa làm vừa sống cũng có thể cùng nhau chuyện, bất quá có hai vấn đề cần giải quyết, nếu , này cửa hàng cũng thể khai trương được."

      "Chưởng quầy, ngài ."
      Hale205, hargane187, lananhtran5154 others thích bài này.

    5. Tiểu Huân

      Tiểu Huân Well-Known Member

      Bài viết:
      471
      Được thích:
      17,688
      Chương 36: Cửa hàng mới



      Trang Thư Tình quay người lại nhìn , " là tú nương, trong cung khi nào mới cho người xuất cung, ngươi có tin tức chính xác ? Dù có được tin tức chính xác, có thể mời về hay ? Mặt khác ta sợ rằng bạc của ta đủ, có bạc thể bố trí mọi thứ cách tốt nhất, có bạc cũng thể hấp dẫn những tú nương khác đến, tổng kết lại mà , kỳ thực cũng chỉ là vấn đề: Bạc."

      "Tú nương thành vấn đề, về phần bạc..." đến đây mày Hướng Tả nhíu lại tưởng chừng có thể kẹp chết con ruồi, nếu như là người khác có bạc còn muốn buôn bán, khẳng định đem người đó chê cười đến chết, nhưng mà người trước mắt này, có cho cũng dám.

      đến cùng, nếu có công tử giúp cho chưởng quầy có nơi như vậy, bằng vào số bạc nàng có trong tay việc khai trương cửa hàng cũng chưa chắc có thể duy trì lâu dài, dù sao còn có cửa hàng kia chống đỡ, mỗi ngày cũng có thể kiến ít bạc.

      Nhưng cửa hàng này quá lớn, chỉ đến bố trí cũng biết ngốn bao nhiêu bạc, dù sao cũng thể ở địa phương tốt như vậy, lại dùng vật phẩm giá rẻ để bố trí, những thiếu gia tiểu thư từ nhà quyền quý cần phải đến, trình độ nhãn lực đều là loại .

      Kỳ thực mà , thứ công tử thiếu nhất chính là bạc, nhưng cho dù công tử có đem hai tay dâng lên, khẳng định chưởng quầy tuyệt đối cũng muốn.

      Trang Thư Tình rất thích cửa hàng này, vị trí tốt là , kết cấu cũng rất tốt, thay đổ bố trí lại chút, chỉ cần có thể hấp dẫn những công tử tiểu thư kia vào cửa, tất nhiên có thể để lại cho bọn họ ấn tượng khắc sâu.

      Nhưng vấn đề thực tế được giải quyết, nàng cũng chỉ có thể rời .

      "Cửa hàng bên kia mỗi ngày đều có tiền thu, hơn nữa trong tay ngài cũng còn ít, chưa hẳn thành." Hướng Tả xoa xoa cằm, "tiền thuê hàng tháng là trăm lượng, dù sao cũng là người quen, tiền thế chấp hẳn có thể miễn , còn dư lại có thể mua chút vải dệt để bài trí vậy cũng đủ."

      "Đầu tiên, tiền thuê hàng tháng trăm lượng là quá ít, ít nhất cũng phải năm trăm lượng, bằng trong lòng ta khó an tâm, tiếp theo, ngươi quên thỉnh tú nương, về phần tiền bạc, muốn mời các nàng đến làm việc trong cửa hàng, nếu như đưa ra con số thoả đáng, người ta khẳng định đến."

      phải quên mời tú nương đến làm việc, mà căn bản là vì tú nương cần tiền, nhưng lời này thể , đành phải nhận cái sai này, "Là ta sơ sót, phải lên kế hoạch chút, tiền thuê... Chưởng quầy, cần năm trăm lượng, chỉ lấy lượng."

      Trang Thư Tình lắc đầu, "Cửa hàng như vậy, dù là tiền thuê đến tám trăm lượng cũng là quá rẻ , ta năm trăm lượng là chiếm tiện nghi của đối phương, nếu lượng ta thuê, Hướng Tả, ta cho tới bây giờ tin đời có cái bánh mật từ trời rớt xuống, chờ đến khi trong tay ta có đủ bạc, ta hoàn lại theo giá của thị trường."

      Hướng Tả có chút minh bạch vì sao công tử bình thường luôn để ý đến mọi thứ nhưng khi đối với chưởng quầy lại bất đồng, nàng có quy tắc làm việc của chính mình, dễ dàng vì khó khăn mà lùi bước, nhát gan sợ phiền phức sao? Đương nhiên là phải.

      Chỉ là nàng phải vì chính mình mà suy nghĩ, là của mình thể lấy , đời này có ít người có thể làm được như vậy, mà chưởng quầy có cái tự chủ này, nhìn xem người khắp thiên hạ, khó ai có thể được như vậy.

      "Ta biết, chưởng quầy yên tâm, ta lấy giá năm trăm lượng đàm phán, chỉ là nếu như vậy số bạc trong tay ngài hổng lỗ lớn, bằng mỗi tháng ta thử chia ngày ra để đưa tiền thuê?"

      Trang Thư Tình trầm ngâm lát, "Nếu như đối phương có thể đồng ý đương nhiên rất tốt, Hướng Tả, vất vả ngươi ."

      "Ta cố gắng hết sức." Hướng Tả cúi người thi lễ, lễ này quan hệ tới công tử, cũng liên quan tới mệnh lệnh của công tử, chỉ đơn thuần là tâm phục.

      vẫn nhớ lão phu nhân từng qua câu: Vũ lực cường đại tính là gì, tâm cường đại mới là chân chính cường đại, nhiều năm như vậy, lại ở người chưởng quầy hiểu ra những lời này.

      Lúc này, Hướng Tả thông qua lời của Trần Nguyên, mà tự mình cầu kiến công tử, đem lời của chưởng quầy từng chữ từng chữ thiếu thừa thuật lại lần.

      Bạch Chiêm khoanh hai tay quanh ngực trầm mặc, trầm mặc lâu sau, ánh mắt lại toát ra ánh sáng hiếm thấy, "Vậy liền theo ý nàng, tiền thuê năm trăm lượng, mỗi tháng chia ra năm ngày cách nhau đến trả."

      An toàn qua cửa, Hướng Tả thở dài hơi, muốn so chiêu cùng công tử, càng sợ bị công tử ném tới võ quốc, ở nơi đó cái gì cũng tốt, chỉ là tâm trạng của những nữ nhân kia giống như thời tiết khiến người được bình thường là đây cũng chịu nổi.

      "Vâng, nhưng mà có điểm, theo như ý tưởng bố trí cửa hàng của chưởng quầy, số bạc trong tay nàng sợ là đủ."

      "Cái này đơn giản, tùy tiện với mấy người kia, để cho bọn họ mua mấy bộ xiêm y quý nhất, mấy người bọn họ cộng lại, mỗi người mua năm sáu kiện quần áo cũng đủ khá khá bạc." Khảy thứ gì đó bàn, ánh mắt Bạch Chiêm tà tà nhìn về phía Trần Nguyên, "Nếu như việc này cũng làm xong, tất cả đều ném lấy than."

      Trần Nguyên hiểm hiểm nhịn cười, đại khái là bị chủ tử ép buộc, chỉ cần câu của chủ tử tất cả đều phải dùng hết sức mà làm việc, đôi lúc việc phải xử lý cũng chỉ đơn giản như tại, tình huống như vậy cũng chỉ xảy ra hai lần, mà việc lại liên quan đến Trang nương trách được chủ tử lại dặn dò câu như vậy.

      Vội vàng mấy ngày, Trang Thư Tình rốt cục cũng có thời gian ôm Niệm Niệm bị nàng vắng vẻ mấy ngày nay.

      Niệm Niệm cáu kỉnh, đưa mông về phía nàng, cho nàng ôm.

      Đươc ngày ở nhà nghỉ ngơi Trang Thư Hàn cũng khó được bữa bỏ qua sách vở đến chuyện với tỷ tỷ, vẻ mặt thú vị xem người thú so chiêu.

      "Thực cho ta ôm? Ta đây liền cửa hàng, vừa lúc có việc..."

      Lời còn chưa dứt, Niệm Niệm liền tung người nhảy tới nằm sấp đùi nàng, bộ dáng cho phép nàng động đậy.

      Trang Thư Tình nhịn cười, tay vò lông người nó, tay gãi gãi cằm Niệm Niệm, "Ta kiếm tiền, về sau ngươi làm sao có thể mỗi ngày ăn thịt."

      Gia hỏa này tuyệt đối phải tiểu cẩu, làm gì có tiểu cẩu nào mới như vậy muốn ăn thịt, còn phải thịt tươi ăn, Trang Thư Tình càng khẳng định đây là tiểu sói con, nhưng mà bộ dáng tại này có gì lực uy hiếp, dù biết là sói cũng sợ ai tin.

      "Rống rống..."

      Trang Thư Tình nhướng mày, tiểu gia hỏa này cần nàng nuôi, tự mình nó có thể kiếm mồi, hai tay mở miệng nó nhìn nhìn, đúng nha, bên trong đầy răng nanh, nhìn sắc bén dị thường.

      Trang Thư Hàn thấy thế, vội kéo tay tỷ tỷ ra, sợ nàng bị thương.

      "Yên tâm, nó làm ta bị thương, có đôi khi động vật so với người càng có chút tình." nhàng vuốt lông người Niệm Niệm, Trang Thư Tình nhìn về phía đệ đệ, ngày càng trưởng thành, nàng cảm thấy đưa đến trường quả nhiên là quyết định đúng đắn.

      "Những thứ tiên sinh dạy có thể hiểu hết ?"

      đến cái này, Trang Thư Hàn có chút đắc ý , tuy rằng dùng sức áp chế ý định để tỷ tỷ nhận ra, nhưng lại muốn để tỷ tỷ vì kiêu ngạo, "Tiên sinh đệ học lại những thứ này là lãng phí thời gian, đến trường chưa đến vài ngày liền mình giảng bài cho đệ, tuy rằng tiên sinh tại cũng dạy cho ta, nhưng tỷ tỷ qua thể biểu giống với những người khác, nên đệ với tiên sinh là cần thiết."

      Trang Thư Tình lại là kinh ngạc, áy náy, "Tại sao lại thấy đệ ? Thực xin lỗi, gần đây tỷ tỷ bận quá, có lo lắng đến đệ."

      Trang Thư Hàn có chút đắc ý nhất thời biến mất, vội lắc đầu lại xua tay : "Tỷ tỷ mỗi ngày đều mệt như vậy, đệ lại giúp được gì, làm sao còn có thể làm phiền tỷ tỷ."

      Trong nhà có đứa hiểu biết đúng là khiến người ta vui mừng nhưng nhiều hơn lại là đau lòng, Trang Thư Tình sờ sờ đầu của , "Tỷ tỷ sao, tỷ tỷ tận lực đem mọi việc an bày xong trong năm nay, sang năm qua hai tháng nữa liền mang đệ về Lãnh sơn huyện tham gia đồng thử."

      Vừa nãy còn bị tỷ tỷ nhìn ra manh mối lớn nên ngượng ngùng, nhưng sau khi nghe được hứa hẹn của tỷ tỷ, Trang Thư Hàn nhất thời dứt bỏ tiểu tâm tư này, dùng sức gật đầu , "Đệ nhất định cố gắng hết sức.”

      "Đệ còn , đậu cũng sao, cần khiến bản thân quá áp lực, còn có, Trần tiên sinh nếu thấy đệ học hành tốt cũng ra chủ ý kia, tiên sinh cảm thấy đệ nên học thứ gì cứ học, ai có thể đệ khác người, khiêm tốn là tốt, nhưng như vậy lại khiến tiên sinh vì muốn tốt cho đệ mà sầu não là nên."

      "Tỷ tỷ, đệ hiểu."

      Trương Tú Nhi dừng ở cửa, thấy hai người chuyện xong mới nhấc chân tiến vào, : "Có người tỷ tỷ nào như muội vậy, lúc nào cũng ở bên người Thư Hàn nhắc nhở, trách được Thư Hàn lại xuất sắc như vậy."

      "Đó là bởi vì chính đệ ấy chịu thua kém người khác." Hai tỷ đệ đồng thời đứng dậy, Trang Thư Tình ôm Niệm Niệm hỏi, "Trương đại ca rồi?"

      Trương Thư Thành đến lâu, hai tỷ đệ chỉ chào hỏi rồi trở về phòng, để lại nơi cho bọn chuyện.

      " rồi." Trương Tú Nhi ngồi ở ghế con, đem túi lấy qua, theo quán tính vuốt ngón tay, việc này là do Trang Thư Tình dạy nàng làm, làm như vậy đỡ mỏi tay do làm nhiều, " nhận thức nhiều người, tỷ muốn thay hỗ trợ tìm nàng dâu về, biết làm tốt việc may vá, bếp núc, lựa được vài người, đều là những nương tốt, nha, ngươi xem."

      Trong bao có đủ loại, hầu bao, khăn tay, áo yếm trẻ con, đai lưng... Tuy rằng vải dệt đều bình thường, nhưng tinh mịn bằng phẳng giống như để thêu ra được những đường may tinh tế như thế này liền đủ để thấy khả năng rất tốt.

      "Tú Nhi tỷ cảm thấy như thế nào?"

      Trương Tú Nhi cầm lấy kiện đồ trẻ con kia, "Cái này xuất sắc nhất, làm tốt hơn so với ta, mấy cái khác cũng sai lệch lắm, muội nếu tin có thể mời người đến, để các nàng ở trước mặt muội làm cho muội xem."

      "Là giải pháp tốt, nhưng có quấy rầy Tú Nhi tỷ ?”
      Hale205, hargane187, lananhtran5157 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :