1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Cuộc sống mỹ vị của tiểu nương tử - Ngư Mông (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 29.

      Editor: Linh

      Cũng chỉ cách cái mành, là hai thế giới khác biệt.

      Trong phòng tràn ngập mùi thuốc cũng thể che hết mùi máu tươi khiến người ta buồn nôn, trong bụng Vân Hoan cuồn cuộn, theo bản năng liền muốn chạy ra ngoài. Nhưng là ngồi bên trong thùng thuốc, người chảy máu, cũng là tướng công của nàng, nàng khỏi ngừng bước chân.

      Trường Bình lúc này hai mắt nhắm nghiền, gương mặt phù thũng, ra màu đen khác thường, nhưng môi lại trắng bệch. Từ chỗ Vân Hoan nhìn qua, chỉ có thể nhìn thấy nửa ngực Trường Bình lộ ở mặt nước, tay khoát lên thành thùng, hai cổ tay cũng cắt hai lỗ , máu đen nồng đậm từng chút từng chút vào cốc đặt ở bên cạnh.

      Máu người sống, sao có thể tùy tiện chảy ra?

      Vân Hoan run rẩy đến gần, nhìn kỹ, liền lập tức phát hoảng.

      ngực Trường Bình đột nhiên xuất cái lại cái ấn ký màu đen, nếu phải thứ đó động đậy, nhìn qua chỉ thấy giống như da vô ý nhiễm mấy vết mực. Nhưng là lúc này, mấy thứ kia cũng nhúc nhích dần về phía bốn chi (chân, tay) của Trường Bình, lại giống như sống.

      Vân Hoan khỏi cảm thấy sợ hãi, lý do toàn thân nổi đầy da gà.

      Lại nhìn màu đen đó, dần dần nhích đến chỗ cổ tay Trường Bình, lại dọc theo miệng vết thương nơi cổ tay, tích táp rơi xuống, ràng chính là máu màu đen.

      Lâm Nguyên Tu đẩy nàng về phía trước, thấp giọng quát: “Mau gọi tiếng! Bảo hoàn hồn!”

      “A?” Vân Hoan sững sờ chút, Lâm Nguyên Tu : “Vừa rồi là ta gọi ngươi vào. Lúc này ý thức mơ hồ, nếu ngươi gọi , sợ là qua nổi cửa này! Ngươi muốn làm quả phụ sao!”

      Tống Trường Bình quật cường cắn môi dưới, môi mơ hồ chảy ra tơ máu. Mãnh liệt run rẩy phen, mắt thấy sắp thoát lực trượt vào trong nước, Lâm Nguyên Tu vội vàng tiến lên ổn định .

      “Tướng công!” Vân Hoan giật thót mình, vội vàng kêu, thấy Tống Trường Bình có phản ứng gì, dứt khoát lại gọ: “Trường Bình? Tống Trường Bình? Tống Đại thiếu gia!”

      Bốn chữ “Tống Đại thiếu gia” vừa mới ra khỏi miệng, Tống Trường Bình rốt cuộc cũng ngừng run, bên miệng thoát ra hai chữ “Vân Hoan...”

      Vân Hoan ra thân mồ hôi lạnh, Lâm Nguyên Tu cũng mệt mỏi, nâng tay biết lại cho thêm thuốc gì vào thùng nước thuốc, Trường Bình dần dần yên tĩnh, màu đen mặt cũng dần rút .

      “Vừa rồi Lâm đại phu là Đại gia gọi ta vào, sao bây giờ lại biến thành Lâm đại phu?” Vân Hoan nhướn mi hỏi Lâm Nguyên Tu.

      Lâm Nguyên Tu chẳng đúng sai nhếch miệng : “Người nhà này từ chủ tử đến hạ nhân ai cũng cứng đầu như nhau. Chủ tử đau muốn chết, luôn miệng gọi tên nương tử mình, lại thế nào cũng chịu mở miệng để nương tử nhìn thấy thảm trạng của mình. Thạch đầu kia cũng chui từ hố phân ra, trừ lời của Tống Trường Bình, ai cũng nghe. Dù sao cũng choáng váng, bằng ta đến giúp chút. Loại tình huống này, còn có người tin cậy bên cạnh, luôn tốt. Ngươi xem, vừa rồi ngươi vừa gọi tên , phải tốt rồi sao?”

      ràng, Tống Trường Bình cũng muốn cho nàng xem bộ dáng lúc này. Lâm Nguyên Tu lại đẩy cái, lừa gạt Thạch đầu bên ngoài, cũng lừa cả nàng tiến vào.

      Đúng rồi, nương nhà bình thường, ai có thể chịu được loại trường hợp này. Nếu đổi lại là đời trước, Vân Hoan sớm bị dọa sợ quay đầu bỏ chạy. Ngay cả vừa rồi, ý niệm duy nhất của nàng cũng là trốn. Nhưng là đứng đó lúc lâu, nàng lại dần nhíu mày.

      Bên trong thùng thuốc, sợi đen người Trường Bình rút , tuy rằng chỉ có mỗi sợi đen di động, vẫn muốn giãy dụa phen, nhưng lúc này lại giống như ngủ mê mệt.

      “Cổ.... Độc?” Vân Hoan chần chờ quay đầu, thấy mặt Lâm Nguyên Tu xẹt qua kinh ngạc, trong lòng nàng cũng căng chút.

      Lâm Nguyên Tu vốn tưởng rằng Vân Hoan nhất định quay đầu bỏ chạy, ít nhất cũng thét chói tai, hoặc khóc rống. Quả mặt nàng cũng xẹt qua nét kinh ngạc, nhưng bất ngờ chính là, Vân Hoan dần dần tỉnh táo lại, cuối cùng là ngưng thần suy tư, thốt ra hai chữ ‘cổ độc’.

      “Đại nãi nãi quả nhiên kiến thức rộng rãi.” Lâm Nguyên Tu thở dài.

      “Ta chỉ là... từng xem qua ghi chép về cái này trong ‘địa lý chí’.”

      Vân Hoan xem qua sách này, nhưng nàng chân chính hiểu được, lại phải đến từ sách. Nhưng nàng cũng thể cho Lâm Nguyên Tu, đời trước, nàng từng tận mắt thấy tình trạng của người trúng cổ?

      Lúc đó nàng còn ở Kiến Châu, hàng xóm cách vách biết đắc tội với ai, hàng tháng luôn có mấy ngày trong bụng giống như bị côn trùng cắn, thống khổ, phát tác lại giống như người bình thường. Rất nhiều đại phu đến xem đều tra ra ngọn nguồn, trơ mắt nhìn người này càng ngày càng gầy. Sau này vẫn là vị hàng xóm cao nhân kiến thức rộng rãi liếc mắt cái liền nhìn thấu chứng bệnh của người nọ, vất vả cứu về cho được mạng.

      Vân Hoan kết giao với vị cao nhân kia cũng là khi đó, là cao nhân, ra cũng chỉ là nam tử cùng tuổi với nàng, chính là vừa khéo xuất thân trong đất Thục, am hiểu đạo lý dùng cổ, người nọ tên Miêu Ngọc Tủy.

      Năm đó Vân Hoan cùng Tôn thị ba người đội trời trung, nghĩ cách muốn bọn họ chết, còn cố ý hỏi hỏi Miêu Ngọc Tủy về cổ độc.

      Lúc đó Miêu Ngọc Tủy thế nào cũng chịu cho nàng biết, chỉ biện pháp này quá mức hung hiểm, triều đình sớm liệt cổ độc vào mười tội ác tày trời thể tha, nếu bị phát , đó là phải chịu cực hình.

      Khi đó Vân Hoan dây dưa hồi lâu, dùng mất bao nhiêu thức ăn ngon mới dỗ được mở miệng.

      Khi đó, cũng chỉ hơi qua về phương pháp nuôi cổ thôi.

      Ngày mùng năm tháng năm vào lúc giữa trưa, thu thập đủ trăm loại trùng, lớn đến rắn, đến con rận, cùng đặt vào trong cái hũ, để chúng tự giết lẫn nhau, rỉa rói lẫn nhau, thừa lại con cuối cùng chính là cổ. Nếu thừa lại là rắn tên là xà cổ, thừa lại rận gọi là sắt cổ. Nếu muốn dùng nó để giết người, chỉ cần để người nọ ăn cổ này, cổ có thể chậm rãi rỉa sạch lục phủ ngũ tạng của , thẳng đến khi kí chủ chết.

      Trong truyền thuyết, lợi hại nhất là Kim Tàm cổ, còn có thể giúp người làm việc, chỉ cần chủ nhân Kim Tàm cổ làm mẫu, nó liền có thể làm, quét rác cấy mạ mọi thứ đều tinh thông.

      Khi Miêu Ngọc Tủy đến cái này, nàng còn cực kỳ hồn nhiên hỏi câu, “Vậy Kim Tàm cổ này phải ốc đồng nương* sao? tốt!”

      (*) Ốc đồng nương: Như ốc bước ra từ quả thị ấy.

      Lúc đó Miêu Ngọc Tủy trầm trả lời: “Kim Tàm cổ này năm nhất định phải ăn người, nếu người nuôi nó thể cung cấp người sống cho nó, vậy đồ ăn của nó, chỉ có thể là chính chủ nhân của mình.

      Có thể thấy được, tất cả các loại cổ này hiểm độc ác đến cỡ nào, phải bụng dạ khó lường mưu tài sát hại tính mạng, vậy nhất định là có thâm cừu đại hận.

      Trúng cổ độc ngắn nháy mắt liền chết, dài còn có thể chịu đựng mười mấy năm, mới có thể biết đó là cổ gì.

      “Đại gia trúng chính là xà cổ, năm trước sau khi hồi phủ liền trúng cổ độc, lập tức liền tới tìm ta trị liệu.” Sợi đen người Tống Trường Bình dần dần biết mất, Lâm Nguyên Tu thay băng bó còn quên cho Vân Hoan: “Vốn là xà độc, lại theo rượu vào bụng, càng khó trị. Nếu tìm tới ta chậm thêm chút nữa, sợ là mạng khó bảo toàn. thời ta cũng chỉ có thể dùng thuốc đuổi, dẫn nó ra từ máu trong cơ thể. Cũng may đại gia trụ cột mạnh, nếu ép buộc như vậy, người bình thường đúng chịu nổi.”

      “Tiếp tục lấy máu như vậy, người chết sao?” Vân Hoan gọn gàng dứt khoát hỏi.

      “Lấy máu chết người, chỉ cần bổ sung thức ăn bổ máu, cuối cùng có thể bảo trụ mạng.” Lâm Nguyên Tu giải thích , thuận miệng đối cửa hổ: “Thạch đầu, tiến vào!”

      Thạch đầu hai ba bước xông vào, quen thuộc cùng Lâm Nguyên Tu chuyển Tống Trường Bình từ trong bồn tắm ra, vững vàng an trí giường ở bên cạnh. Lâm Nguyên Tu lại cầm thuốc mỡ lên cổ tay Trường Bình, tỉ mỉ bôi lên miệng vết thương lập tức nhìn ra dấu vết.

      Cố đến cuối, Tống Trường Bình cũng ngất, môi gắt gao nhếch lên, nhìn quật cường vô cùng.

      “Qua nửa canh giờ lại đưa về nhà kề.” Lâm Nguyên Tu phân phó Thạch đầu.

      Xong chuyện, dẫn Vân Hoan đến chính đường, “ xà cổ này độc cực kì, mỗi tháng phát tác lần, mỗi lần dẫn nó ra ngoài là cửa ải, nếu vượt qua được, đó là cái chết.”

      Lòng Vân Hoan lộp bộp nhảy lên: đời trước, chính là bởi vì qua nổi cửa này, cho nên buông tay Tây Thiên?

      Năm đó nàng hận Tô thị như vậy, cuối cùng cũng dùng cổ độc hại bà ta. Tống Trường Bình rốt cục là bị ai hạ cổ độc?

      Nàn cảm thấy nghi hoặc, Lâm Nguyên Tu ở bên lẩm bẩm: “Năm trước đến nay, theo lý cổ này cũng thanh lọc sai biệt lắm, chỉ cần lại thanh lọc hai ba lần nữa, sau này có thể cùng người bình thường khác lắm. Trước đây giống y như cọc gỗ, khuôn mặt tươi cười, còn tưởng rằng muốn làm hòa thượng. Nào biết đột nhiên sinh ra ý niệm muốn cưới vợ. Hại ta chưa kịp dặn dò , liền thành hôn. Nhìn xem, đêm động phòng hoa chúc, ngay cả cổ trong người cũng an phận theo. Hại ta tháng này đều đến hai lần rồi...”

      Mặc dù người vô tâm, Vân Hoan nghe xong mặt đỏ đều sắp ra máu: người trúng cổ độc cần phải thanh tâm quả dục, cổ độc này hiểu được tâm tư người, kí chủ động dục niệm, cổ độc cũng hưng phấn theo.

      Chuyện quan trọng như vậy, Lâm đại phu thế nhưng quên cho Tống Trường Bình, là ..... lang băm mà!

      Vân Hoan nghiến răng nghiến lợi, trong lòng khỏi lại nghĩ tới tình hình đêm qua, nếu Tống Trường Bình cứ như vậy chết , là oan uổng!

      “Khụ khụ, dẫn đến cũng tốt, lần dọn sạch cổ, bớt việc. Chính là, nếu lại động huyết khí, cổ này làm loạn lên, chịu đau khổ cũng chỉ có chính . Nghe Đại nãi nãi có tay trù nghệ giỏi, vậy bản sách dược thiện này ta đưa cho Đại nãi nãi!” Lâm Nguyên Tu tùy tiện quăng ra cuốn sách, thu thập hòm thuốc, nhấc chân liền muốn . “Ta còn phải đến trước mặt Lão thái thái đáp lời.”

      Vân Hoan nhận sách, vội vàng ngăn đón ông: “Lâm đại phu, tướng công ta chết sao?”

      “Là người đều chết.” Lâm Nguyên Tu thuận miệng liền đáp, ngừng lát lại : “Thời điểm khó nhất cũng vượt qua rồi. Sau này có Đại nãi nãi ở bên cạnh Đại gia, còn bỏ được mà chết? Yên tâm 100% , mạng bây giờ cứng lắm, chết được đâu!”

      “A di đà phật!” Vân Hoan niệm câu phật hiệu, tảng đá trong lòng rơi xuống đất.

      Vém rèm nhìn Tống Trường Bình giường, khỏi lại nghiến răng: đồ lừa đảo này, lừa nàng vào Tống phủ, còn muốn gạt nàng? Đại sống còn cũng biết tiếng. Nếu cứ yên lặng tiếng động rời , nàng phải giải thích thế nào?

      Nghĩ Tống Trường Bình cũng có ý muốn gạt nàng chuyện này, xem nàng là tiểu thư nũng nịu, chịu nổi tình huống này? Hay là coi nàng là vật trang trí, cưới về cung?

      Vân Hoan cắn môi dưới nghĩ: Hướng Vân Hoan nàng bắt nạt người bệnh, chờ ngày khác khỏi hẳn, xem nàng có cẩn thận dọn dẹp hay ! nay nàng là nương tử , có chuyện gì thể cùng nàng thương lượng? Hay là, còn muốn cùng vị Lục La nương nuội trong viện kia thương lượng hay sao?

      Hừ!

      Vân Hoan bước đến gần hai bước, thấy Tống Trường Bình nằm yên lặng, dứt khoát vươn tay hung hăng nhéo phen. Đêm qua kiêu ngạo như vậy, xem, xui xẻo chưa? Nằm hả? Đáng đời!

      Aiz, làn da này là xinh đẹp. Nếu lại tiếp tục gầy xuống cũng đẹp nữa, nàng cẩn thận suy nghĩ nên bồi bổ thế nào.

      Vân Hoan ở bên cạnh coi giữ đủ nửa canh giờ, cùng Thạch đầu chuyển lên xe lăn, lại đưa đến phòng tắm bên cạnh phòng tắm thuốc.

      Vân Hoan hoảng hốt nhớ lại, lần trước nàng vào nhầm nhà kề, có lẽ khi đó cũng mới gặp phải đau khổ như vậy, cho nên khi thấy nàng mới có chút kích động.

      Lúc đó sao nàng lại nhìn ra người phải bệnh, mà là cổ đây!

      , chuyện này cũng trách được nàng. Người nào sau khi gặp phải lần đau khổ, còn có thể cười đùa giỡn nàng chứ?

      Vân Hoan oán giận nghĩ, trong phòng có động tĩnh.

      Nàng vội vào, Tống Trường Bình trong thùng tắm đưa lưng về phía nàng, nàng vội vàng lên hỏi, “Đỡ hơn sao?”

      Tống Trường Bình cả người run lên, quay đầu lại gặp nàng, sắc mặt lập tức trầm xuống, “Sao lại là nàng? Thạch đầu đâu?”
      Nga Nhi, milktruyenky, Nhiên Nhiên7 others thích bài này.

    2. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Ah, hoá ra là vậy
      milktruyenky thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 30.

      Editor: Linh

      Vào lúc trước khi Tống Trường Bình tỉnh dậy, Vân Hoan còn nghĩ nhìn thấy nàng trước tiên có biểu cảm gì? Áy náy? Cảm động? Vui sướng? tốt nhất cũng phải được câu ‘nương tử vất vả rồi”. Nào có nghĩ tới, tỉnh lại câu đầu tiên lại là muốn tìm Tống Lỗi?

      Ha, lại còn bày cái mặt ra nữa!

      là thay đau lòng vô ích rồi.

      Vân Hoan cũng dứt khoát trầm mặt, quay đầu để ý đến .

      Thạch đầu nghe được tiếng vang, vội vàng vào phòng, thấy vợ chồng son sắc mặt đều tốt, thầm nghĩ chịu nổi, trước đây hầu hạ vị chủ tử, bây giờ biến thành hai, nghĩ rằng hai chủ tử lại xảy ra nội chiến, gặp xui xẻo cũng là .

      vội vàng treo lên khuôn mặt cười, giải thích với Tống Trường Bình : “Đại gia người tỉnh!”

      Tống Trường Bình mím môi ‘hừ’ cái, “Thạch đầu, ngươi cái đồ vô tích , đúng là càng làm càng tốt ha!”

      Thạch đầu đánh run cái, thấy Vân Hoan động, lại cười với Vân Hoan: “Tư Hoa tỷ tỷ mới đưa điểm tâm đến. Nãi nãi trông giữ Đại gia cả ngày, có cần lấp bụng chút ?”

      Vân Hoan quay đầu, về phía trước hai bước giống như muốn phất tay áo rời .

      Ô hô, làm hạ nhân dễ!

      Thạch đầu rên tiếng, xem tình hình này, vấn đề là ở người nam chủ, trước nâng tốt nam chủ tử quan trọng hơn, tốt xấu gì cũng tương đối quen mà!

      vội vàng thấp giọng : “Đại gia của ta, vừa rồi là Lâm đại phu chữa bệnh cho ngài, ngài ở bên trong còn ngừng gọi tục danh của Đại nãi nãi, vừa vặn để Đại nãi nãi nghe được. Vẫn là Lâm đại phu lên tiếng, cho nàng vào. Chuyện này cũng thể oán ta!”

      “Vậy nàng ... thấy hết toàn bộ rồi sao?” Tống Trường Bình hỏi.

      “Thấy toàn bộ rồi!” Thạch đầu trả lời, thấy sắc mặt Tống Trường Bình lại đen thêm vài phần, vội vàng bỏ thêm hai câu, “Lâm đại phu còn nếu phải nãi nãi ở đây, vừa rồi kém chút nữa ngài qua được. Nãi nãi ở bên cạnh ngài trông giữ cả ngày, ngài khen ngược, tỉnh dậy liền bày mặt cho nàng xem...”

      “Ngươi là càng ngày càng lớn mật rồi. ngăn được người, còn dám giáo huấn chủ tử?” Tống Trường Bình con ngươi trầm xuống, thân mình Thạch đầu run lên, vội vàng giải thích : “Thạch đầu nào dám a! Gia là chủ tử, chỉ có phần chủ tử giáo huấn Thạch đầu. Chính là gia, ngài mất bao nhiêu tâm lực mới cưới được nãi nãi về, giờ mới thành thân ngày thứ hai, nếu làm nãi nãi tức giận chạy mất sao bây giờ? Trong lòng Thạch đầu, vừa rồi xem nãi nãi ở chỗ kia bị sợ hãi hoảng sợ làm Thạch đầu bội phục, vừa rồi, nàng còn ở trước mặt gia rơi ít lệ đâu. Nãi nãi tốt a! Nếu nãi nãi chạy, Thạch đầu nhất định khóc trước cho gia xem!”

      Thạch đầu vẻ mặt a dua nịnh hót gãi đúng chỗ ngữa, trong lời lại là nửa nửa giả, làm cho người nghe thoải mái. Tống Trường Bình nghe xong vỗ đầu , “Đừng ở đây ba hoa, gia đói bụng!”

      “Nãi nãi sáng sớm liền bảo phòng bếp chuẩn bị rồi, lúc này vẫn hầm lò. Mùi hương này nhàng bay khắp cả viện, khiến người ta vừa ngửi liền thèm ăn! Nãi nãi ta, lợi hại!” Thạch đầu cất giọng vỗ mông ngựa hai cái, thừa dịp trước khi Tống Trường Bình vươn tay muốn chụp , vội vàng rời khỏi nhà kề.

      Thạch đầu chỉ để bản thân thoát khỏi cái chết, nào đâu biết rằng trong nội tâm Tống Trường Bình lúc này dày vò.

      Trong phòng chỉ còn lại Tống Trường Bình và Vân Hoan, Trường Bình ngược lại biết nên ngẩng đầu chuyện như thế nào.

      ra tức giận khi tỉnh lại người đầu tiên nhìn thấy là Vân Hoan, mà là có chút biết làm sao.

      Lần đầu tiên Lâm Nguyên Tu đuổi cổ giúp thân mình còn cường hơn bây giờ chút, lúc đó trợn trừng mắt nhìn Lâm Nguyên Tu giúp mình đuổi cổ. Khi nhìn thấy ngực mình như có sâu bò qua, cảm thấy rất ghê tởm, ghê tởm cực độ, thậm chí còn sớm tóc gáy.

      Về sau cổ độc này theo miệng vết thương cổ tay rơi xuống, màu máu phiếm đen, huyết khí tận trời, còn có mùi hôi, Thạch đầu hàng năm ở bên cạnh hầu hạ cũng nhịn được mà nôn ra.

      Nhưng là bản thân lôi thôi nghèo túng như vậy lại để Vân Hoan thấy được, biết lúc này Vân Hoan có cảm tưởng thế nào: lúc này nàng vẫn còn tức giận đưa lưng về phía kia, hay là thực ghét bỏ rồi?

      cũng quan tâm người vẫn còn ướt, bước ra khỏi thùng tắm tùy ý cầm bộ quần áo phủ lên người, đến bên người Vân Hoan liền muốn ôm eo nàng, Vân Hoan lại xoay thắt lưng, lạnh lùng hừ tiếng.

      Tống Trường Bình lớn như vậy, tổng cộng cũng chỉ quan tâm nữ nhân là Vân Hoan, muốn bản lĩnh dỗ nữ nhân, Triệu Du Hoán là nhân tài kiệt xuất, lại trống rỗng. Ngày thường thấy Triệu Du Hoán du đãng bụi hoa, mấy người phụ nhân vây quanh , còn có thể mặt đổi sắc khen hết tất cả, còn lặp lại. Lúc đó cũng rất bội phục.

      Quả còn trẻ cố gắng, về già bi thương. Sớm biết vậy, lúc đó liền cùng Triệu Du Hoán học chút bản , lão sư tốt vậy lại bị lãng phí rồi.

      Lúc này lại có chút yên, suy nghĩ những lời hay lúc lâu, đến bên miệng lại chỉ còn câu, “Hoan nhi, đừng nóng giận, ta phải cố ý lừa nàng...”

      Hướng Vân Hoan vẫn để ý đến .

      Tống Trường Bình sờ sờ mũi, hỏng bét, lúc này là dẫm trúng tấm sắt rồi.

      lại vươn tay cầm lấy tay Vân Hoan, nào biết Vân Hoan nắm tay lại, chiếu bàn tay rồi hung hăng cắn xuống. miếng này chút nào, Tống Trường Bình bị cắn đau đến nhảy dựng, trừng mắt : “Hướng Vân Hoan, nàng cầm tinh con chó à!”

      Nữ nhân nào câu vừa ý liền há mồm cắn người!

      “Ta chính là cầm tinh con chó đấy sao!” Vân Hoan thấp giọng đá. Tống Trường Bình nghe thấy trong giọng của nàng khàn khàn, còn mang theo nức nở, quấn đến trước mặt nàng vừa thấy liền lập tức phát hoảng: nàng... Nàng, sao khóc liền khóc rồi!

      Vân Hoan nước mắt này đến cực nhanh, lại cứ quật cường, chịu giơ tay lau. Giật tay ra hung hăng đánh vào ngực Tống Trường Bình, nàng vừa nghẹn ngào vừa mắng: “Tống Trường Bình chàng là đồ lừa đảo, lừa nương tốt đẹp như ta vào Tống phủ nhà chàng, còn muốn gạt ta đến xung hỉ? Bị bệnh nặng như vậy, từ đầu đến cuối cũng tiếng. Chân trước muốn đối tốt với ta, sau lưng liền hôn mê ở chỗ kia nhúc nhích. Chàng chỉ sợ dọa chết được ta, phải hay ? , chàng còn muốn giấu giếm ta bao lâu hả? A?”

      “Ta, ta nghĩ giấu giếm nàng...” Ngày thường Tống Trường Bình nhiều lắm, nhưng thời khắc quan trọng tuyệt đối lưỡi nở hoa sen. Lúc này lại chỉ có thể hận bản thân ăn vụng về, ngay cả tiểu nương tử cũng dỗ được.

      Trước đây còn cười Lâm Khinh Nam là đồ lỗ mãng, lúc này thấy bản thân được, lúc đấy chẳng phải giống đầu bị lừa đá sao?

      Con mẹ nó!

      Trường Bình thấp giọng mắng, Vân Hoan nhướn mi đến gần bước, “ nghĩ giấu giếm ta? nghĩ giấu giếm ta sao chàng lại sợ Thạch đầu để ta bước vào phòng này? nghĩ giấu giếm ta sao vừa rồi chàng còn hung ta? Đúng, chàng còn hung ta! Ta mới vừa vào cửa đấy, bày cái mặt đó ra cho ta xem, ta, ta...”

      Vân Hoan cất bước muốn , Tống Trường Bình vội vàng ngăn đón, thả ngang ngữ điệu: “Ta sợ làm nàng sợ. Vốn nghĩ trị xong mới cưới nàng qua cửa, đỡ nàng phải lo lắng hãi hùng. Ta cũng nghĩ tới, lão thái thái lại định ngày cưới gấp gáp như vậy.”

      “Ta lại dễ bị dọa như vậy? Ở trong mắt chàng, ta rốt cuộc là cái gì?” Vân Hoan lau nước mắt, cả giận : “Có phải chỉ có tiểu thiếp cưới kia của chàng chịu được dọa hay ? Được, ta gọi nàng đến!”

      “Phi phi phi. Ở đâu ra thị thiếp! Người kia là người liên quan, nàng cần để ở trong lòng!” Lúc này đầu lưỡi Tống Trường Bình bị xoắn, đầu cũng choáng váng. Vân Hoan khóc đến như hoa lê đẫm mưa, giống như có con dao đâm vào lòng . Lại nhắc đến hai chữ ‘thị thiếp’, càng thanh tỉnh: đây là vấn đề nguyên tắc, tuyệt đối thể dao động!

      vội vàng thề, dùng lực kéo Vân Hoan vào lòng. Nào biết Vân Hoan cũng là cứng mềm ăn, lau nước mắt mắng: “Đồ lừa đảo. Vào cửa ngày đầu tiên, chàng liền khi phụ ta như vậy! Ta là nương tử của chàng, chàng còn muốn gạt ta, gạt ta nữa. Bây giờ bị ta phát ra chuyện này, còn lại, cũng biết còn có bao nhiêu!” Vân Hoan hung hăng bỏ lại mấy câu, xốc rèm hô: “Thạch đầu, vào hầu hạ gia nhà ngươi!”

      Trường Bình còn muốn đuổi, tiếc đầu đầu nhoáng lên cái, suýt nữa lảo đảo. Khi lại muốn đuổi, Vân Hoan xa.

      “Nãi nãi giống như rất tức giận!” Thạch đầu nâng cằm như có điều đăm chiêu , Trường Bình vươn tay vỗ lên đầu , “Gia cũng nhìn ra! Đuổi theo nhìn cho ta, nãi nãi đây là muốn đâu!”

      rất muốn đuổi theo, nhưng lúc này chân lại có khí lực.

      Cả đời Trường Bình lần đầu tiên cảm thấy bản thân chân tay luống cuống, mấy lần trước thấy Vân Hoan đều là cười ríu rít, hoặc ảo não hoặc xấu hổ, lần này cuối cùng cũng thấy nàng nổi giận. Nhưng hôm nay mới là thành thân ngày thứ hai a.

      Tống Đại thiếu gia ngày thường tự khoe dù núi có sụp xuống trước mặt cũng đổi sắc, lần đầu tiên sâu suy tư: có phải hay bản thân làm hơi quá đáng?

      Thạch đầu dưới chân giống như bôi mỡ xông ra ngoài, lát sau thở hổn hổn chạy về đến: “Gia yên tâm, nãi nãi đâu hết. Ngược lại đến phòng bếp, chuẩn bị bữa tối cho gia. Nãi nãi vẫn đặt gia trong lòng đấy!”

      Trường Bình rốt cục thở dài nhõm hơi, vội vàng bảo Thạch đầu hầu hạ thay quần áo: bất luận lành nghề phương diện dỗ nữ nhân thế nào, dỗ, là được rồi!

      Vân Hoan xa cửa liền cầm khăn lau nước mắt, ban đầu nhìn thương tâm muốn chết, phải rất xa, khóe miệng lại giương lên ý cười.

      Hôm qua phải Tống Trường Bình rất kiêu ngạo hay sao? Hôm nay vất vả mới bắt được lỗi của , cơ hội tốt như vậy, sao nàng có thể buông tha?

      Ngày thường thấy khôn khéo, mấy lần đấu trước nàng đều rơi vào thế hạ phong, vừa rồi thấy lắp bắp, trong lòng nàng rất vui vẻ a!

      Dám bày mặt cho nàng xem? Hướng Vân Hoan nàng tốt xấu gì cũng sống hai đời đấy!

      Trước kia nàng gặp qua ít phu thê, mấy phu nhân đó thỉnh thoảng cùng nàng tán gẫu về vợ chồng chi đạo, nàng chỉ nhớ được trong đó có người qua, phu thê ở chung, phải gió Tây áp đảo gió Đông, chính là gió Đông thổi bạt gió Tây. Nhưng cơ bản, hai người thế lực nhất định phải ngang nhau, trận tuồng đó mới có thể đẹp mắt, mới có thể xướng cả đời.

      Nghĩ vậy, Vân Hoan dần dần thu hồi ý cười: vui vẻ về vui vẻ, vừa rồi Trường Bình bộ dáng sốt ruột nàng xem toàn bộ vào trong mắt. Sắc mặt tái nhợt còn muốn đuổi theo, nàng suýt nữa mềm lòng quay đầu đỡ , cuối cùng vẫn là dằn lòng bước .

      Nàng chính là muốn cho biết, hai người cũng là phu thê, nên thẳng thắn thành khẩn với nhau, phu thê lòng, mới có thể đồng tâm.

      Tân nương tử vừa vào cửa, nàng ra oai phủ đầu, giống như tát cái, cho quả táo ngọt, lại xoa xoa mặt ...

      Lúc Trường Bình ngâm thuốc tắm, nàng lén hỏi qua Thạch đầu, tuy rằng Thạch đầu , nàng cũng đoán được sai biệt lắm. Vị Đại thiếu gia này, miệng rất điêu (kén chọn). Ăn cái gì cũng chú ý, chỉ riêng đầu bếp cũng thay đổi mấy người. ăn đồ ngọt, ăn chua cay, thích rau xanh, kiên quyết chạm cá. Nếu là đồ ăn hợp khẩu vị, thà rằng nhịn đói cũng chạm vào cơm.

      Thạch đầu thầm lẩm bẩm hơn nửa buổi, còn nhiều, Vân Hoan nghe xong cằm cũng sắp rơi xuống: nàng nghe kiêng ăn, còn chưa có nghe qua kiêng ăn như vậy!

      gia khó hầu hạ, đều là được nuông chiều mà ra. Nếu đặt vào ngày thường cũng thôi, nhưng bây giờ là người bệnh. Vân Hoan suy nghĩ làm đồ ăn cho , rất nhiều đều là thích ăn. Đều thuốc bổ bằng thực bổ, ăn bổ thế nào?

      Vừa rồi nàng rút ra chút thời gian, phòng bếp làm món canh gà húng quế, hầm lửa hơn canh giờ, mùi canh gà hòa với mùi thuốc húng quế, nàng chưa đến phòng bếp cũng ngửi thấy mùi. Nếu Tống Trường Bình ăn tốt, canh gà húng quế này có công hiệu kích thích tiêu hóa, trừ phong giảm đau, giúp lưu thông máu.

      Nếu như thích ăn... Nàng luôn có biện pháp để ăn vào!

      Còn có mấy món ăn khác, cũng chờ nàng xử lí.

      Vân Hoan tới phòng bếp, còn chưa ổn định bước chân, liền nghe thấy trong phòng bếp ‘choang’ tiếng, biết là cái gì bị vỡ.

      lát sau, Tư Niên đen mặt giận đùng đùng từ phòng bếp ra, thấy Vân Hoan, hành lễ xong liền cúi đầu đứng ở bên chuyện.

      “Ngươi đây là cùng ai cáu kỉnh vậy!” Nghĩ Tư Niên và Tư Hoa tất cả đều là nha hoàn bên người Vân Hoan, mặc dù làm việc được ổn trọng bằng Tư Hoa, nhưng tính tình luôn luôn hoạt bát, rất làm người thích.

      Vừa rồi để nàng ở phòng bếp hỗ trợ, giờ là như thế nào?

      “Tiểu thư vẫn nên để nô tì hồi phủ thôi.” Tư Niên mím miệng, thở phì phì : “Nô tì ở đây, bực tức!”
      Nga Nhi, milktruyenky, Nhiên Nhiên7 others thích bài này.

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 31.

      Editor: Linh

      “Sao lại vậy?” Vân Hoan nghe xong giống như bị lọt vào sương mù.

      Cũng may Tư Hoa vội vàng chạy ra ngoài, hành lễ kéo Tư Niên, : “Ở trước mặt tiểu thư cho phép dỗi!”

      “Ta dỗi. Ta đều là lời .” Tư Niên lập tức kích động, chỉ vào phòng bếp ra lời.

      Tư Hoa ấn tay nàng xuống, thấp giọng với Vân Hoan: “Tiểu thư bảo chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn, nhóm nô tì liền chuẩn bị. Nhưng nô tì vừa mới rời khỏi phòng bếp chưa được bao lâu, lúc trở về những thứ đó đều bị chuyển xuống dưới đất. Tư Niên tức giận lý luận, người chủ trì phòng bếp là Đại gia giao phó, còn phòng bếp là nơi quan trọng, người liên quan được vào!”

      “Là ai ngăn cản các ngươi?” Thấy Tư Niên tức giận thành như vậy, khẳng định là thiếu can thiệp? Chuyện này vừa khéo, người nàng mang vào phủ, cũng bị ra oai phủ đầu!

      “Chính là vị Lục Sam nương kia!” Tư Hoa thấp giọng .

      “Cái gì Lục Sam Lục La, ta thấy chính là hai đóa hoa loa kèn màu xanh – kỳ hoa!” Tư Niên oán hận câu, lại : “Những thứ kia ta vất vả chuẩn bị, nàng ta để ở bên cũng thôi, lại cứ mấy lời làm người khác khó chịu. Ý là ta và Tư Hoa tỷ tỷ hai người xuất thân Hướng phủ, cửa nhà nghèo có kiến thức gì, chê chúng ta ở phòng bếp vướng chân vướng tay... Tiểu thư người xem, nàng ta làm vậy có bực chứ!”

      Vân Hoan nghe hai chữ ‘kỳ hoa’ liền cười ra tiếng, khoát tay áo : “Có chuyện gì cũng đừng bực tức. Ta mang ngươi lấy lại công đạo.”

      Chính thê dễ làm, phải lấy lòng cha mẹ chồng tổ mẫu, dưới phải quản thúc được nha hoàn tiểu thiếp. Trong phòng phải đấu thắng được tướng công, ở ngoài còn phải có khả năng buôn bán quản gia, mọi chuyện mọi việc đều là môn học vấn.

      đúng à, vừa mới vào cửa, phải nghĩ lập uy thế nào!

      Vân Hoan thầm cảm thán, cùng Tư Hoa Tư Niên tiến vào phòng bếp. Trong phòng bếp tổng cộng có đầu bếp nữ và ba nha hoàn, Vân Hoan vừa mới nhìn qua, lúc này người cũng đều ở đây, vừa thấy nàng, bốn người đồng loạt hành lễ.

      Đầu bếp nữ tầm dưới ba mươi tuổi, vào phủ cũng mới nửa năm, xem như được liệt vào đội ngũ đầu bếp của Tống Trường Bình, thời gian ngốc tương đối dài, người thoạt nhìn cũng thà. Khi Trường Bình mang nàng dạo trong sân, cũng từng nhìn thấy nàng, người gọi nàng tiếng ‘Lưu tẩu’.

      Vân Hoan liếc mắt đảo qua phòng bếp lần, quả nhìn thấy nguyên liệu nấu ăn Tư Niên chuẩn bị đều đặt ở mặt đất, ngó sen, cọng tỏi non chuẩn bị tốt đều lẫn chung chỗ, bên cạnh là mấy miếng thịt dê đáng thương.

      mặt bàn dài trong phòng bếp cũng có mấy món ăn được đặt ngay ngắn, nguyên liệu phối rất tốt, trong nồi còn bốc lên hơi nóng, nhìn qua giống như là thịt bò xào tuyết lê, cũng là món ăn bổ huyết ích khí, rất tốt cho bệnh nhân hư nhược, tỳ vị suy yếu.

      Xem bộ dáng này, trong phòng bếp mấy người này muốn làm mấy món ăn khác, hoàn toàn đem nãi nãi như nàng để vào mắt.

      “Lưu tẩu, đây là có chuyện gì?” Vân Hoan cũng lười quanh co lòng vòng, chỉ chỉ đồ mặt đất, nhíu mày hỏi.

      Lưu tẩu thà thân mình run lên, nghiêng đầu nhìn Lục Sam, trong lòng kêu khổ: phòng bếp này danh nghĩa là nàng ta làm chủ, ra, nàng ta cũng là người tới muộn nhất. Bình thường Đại gia cũng thích quan tâm nương nào, chỉ riêng thấy Lục La Lục Sam hai ba câu, người người đều Lục La trong viện Đại gia ngày nào đó bay lên cành cao, trong phòng bếp hai nha hoàn khác cũng gần như lấy Lục La làm đầu, dù là đầu bếp nữ như nàng ta cũng phải nịnh nợ hai câu.

      Thế hay thay đổi, nãi nãi vào cửa, theo lý nàng ta nên lấy lòng nãi nãi.

      Chính là ngày thường nàng ta bắt được chỗ tốt của Lục Sam, đột nhiên lại được nàng ta chiếu cố, vừa rồi khi đôi bên đối đầu, Lục Sam lại liên tục đảm bảo, nếu có người hỏi đến nàng ta chịu toàn bộ trách nhiệm. Nàng ta dứt khoát thờ ơ lạnh nhật, án theo thực đơn ngày thường nấu cơm.

      Nhưng nãi nãi khen ngược, lên liền hỏi nàng ta, nàng ta biết trả lời thế nào?

      Nàng ta chỉ liếc mắt nhìn Lục Sam, trong lòng sốt ruột, Lục Sam cười tiến lên hai bước đánh bạo : “Là nô tì đặt nguyên liệu nấu ăn này xuống. Bàn này , đặt được nhiều đồ như vậy. Lưu tẩu vội chuẩn bị bữa tối, nô tì liền đánh bạo tạm thời đặt nó ở chỗ kia.”

      “Tống quản gia cho ngươi, đây là ta bảo người ta chuẩn bị hay sao?” Vân Hoan cũng giận, ôn tồn .

      “Nãi nãi vừa vào phủ, sợ là hiểu tình hình lắm.” Lục Sam chỉ chỉ vào mấy thứ mặt đất, “Nô tì theo bên người gia gần mười năm, hiểu tập tính của gia nhất. Ngó sen và cọng tỏi non, gia cho tới bây giờ đều thích ăn. Thịt dê mùi rất gay, gia cũng thích. Còn có canh gà này, gia chán ghét nhất là canh gà hầm thuốc, gia ngại có mùi lạ!”

      mấy câu, lấy những gì Vân Hoan định làm đều ghét bỏ lần, Vân Hoan chỉ thảnh thơi nghe nàng ta tiếp, Lục Sam lại : “Đại gia thân thể yếu đuối, nay lại càng được để đói. Lục Sam liền chuẩn bị những món ngày thường Đại gia thích ăn. Nãi nãi muốn làm đồ ăn cho gia, là tấm lòng của nãi nãi, vì vậy, nô tì liền tạm thời đặt những nguyên liệu nấu ăn đó ở kia, chỉ còn chờ nãi nãi đến xử lí. Vốn muốn tìm cơ hội bẩm báo với nãi nãi, chính là giờ chuẩn bị bữa tối, nhất thời thoát thân được.”

      “Theo như lời ngươi , ngược lại là ta phân biệt được nặng , có ý muốn để gia ăn ngon rồi. Ngươi có lòng, chân thành vì chủ, lại tiếp, ta đối đãi với gia bằng ngươi?” Vân Hoan nhướn mi nhìn nàng ta, vừa vặn nhìn thấy nàng ta nhìn thẳng vào mình, mắt đầy khinh thường.

      Có thể là phát nàng nhìn mình, Lục Sam vội vàng thu lại tầm mắt, bán thấp thân mình : “Nô tì dám, nô tì chỉ vì gia suy nghĩ!”

      “Khá lắm dám!” Vốn Vân Hoan còn muốn cùng nàng ta lý lẽ, thế nhưng nhìn thái độ này, dù nàng hao hết võ mồm, nàng ta cũng chỉ dùng chữ ‘gia’ qua loa tắc trách, cũng đủ.

      Nàng có lẽ vô đức vô năng, nhưng phòng bếp cũng là lãnh địa của nàng, nha đầu này hôm nay dám ném nguyên liệu nấu ăn của nàng, ngày mai chừng lại muốn dẫm lên đầu nàng!

      Hôm nay nếu đểu nàng ta khi dễ, sau này nàng lấy mặt mũi đâu ra giúp Tống Trường Bình quản lý nhà này?

      Quả , có thể là Lục Sam bênh vực tỷ tỷ của nàng ta, nhưng dứt bỏ tầng quan hệ này , nàng mới là chủ mẫu nhà này. Cho dù Lục La có thể bước vào cửa Tống gia, cũng chỉ là tiểu thiếp, chưa đến lượt nha hoàn là Lục Sam khoa tay múa chân với nàng.

      “Tư Niên,” Vân Hoan trầm mâu hỏi Tư Niên, “Hướng gia chúng ta cửa nhà nghèo, so ra kém Tống phủ, có nhiều quy củ như vậy. Hôm qua ta lệnh ngươi học thuộc gia pháp Tống gia, bây giờ ngươi cho ta, trong gia pháp Tống gia, nếu là gia nô dĩ hạ phạm thượng, nên xử lý như thế nào?”

      Tư Niên tiến lên hai bước, con mắt hung hăng trừng Lục Sam, giòn tan đáp: “Hồi Đại nãi nãi, gia quy Tống phủ điều 31, có nô tì dĩ hạ phạm thượng, phạt quỳ hoặc vả miệng, nặng trượng trác 50, dạy mãi sửa, loạn côn đánh chết cũng đủ!”

      “Loạn côn đánh chết? Tống phủ còn có quy củ này?” Vân Hoan lại hỏi Tư Hoa, Tư Hoa cười : “Hướng phủ chúng ta luôn đối xử nhân từ với hạ nhân. Nhưng Tống phủ dù sao cũng là nhà giàu, gia quy rất nghiêm. Nếu là có nô tì dĩ hạ phạm thượng, cho dù là đánh chết quan phủ cũng thể hỏi đến.

      Ba người hỏi đáp, Lưu tẩu và hai nha hoàn trẻ tuổi thân mình đều run lên, dù là Lục Sam nghe xong cũng cả kinh.

      Dù sao cũng là theo bên người Tống Trường Bình nhiều năm, lúc này nàng ta vẫn quật cường đáp lại: “Dĩ hạ phạm thượng cho dù là khoét thịt cắt tim nô tì cũng đủ. Nhưng là nô tì thừa nhận Đại gia là chủ tử duy nhất của nô tì, chủ tử giao cho nô tì, trừ nô tì và tỷ tỷ nô tì ra, người khác nếu được chủ tử phân phó, đều được vào phòng bếp, càng được chạm vào đồ ăn của gia. Nô tì tất cả đều nghe theo Đại gia phân phó, làm sai chỗ nào!”

      “Tốt tốt tốt!” Nha đầu này những có bộ dáng tốt, còn có cái miệng lanh lợi. Vân Hoan lập tức chán nản: Đại gia là chủ tử duy nhất, vậy nàng ở trong cái sân này, là khách nhân hay là hạ nhân?

      Chẳng trách Tư Niên tức giận, nha đầu kia chuyện câu nào cũng có gai, ai nghe xong mà tức giận?

      Nếu đổi lại là trước đây, Vân Hoan sớm tặng cho nàng ta cái tát, vừa giải hận lại hết giận. Chỉ tiếc lúc này nàng là tân nương tử, tát cái quả hết giận, nhưng truyền ra ngoài cũng rất ổn. Hơn nữa thân phận lúc này của Lục Sam, nếu nàng đánh, chẳng phải là cho Tống Trường Bình thể diện?

      Nhưng nếu nhịn? Nàng có thể nhịn, nhưng có đạo lý để bản thân nhịn đến nội thương đúng ?

      mặt Vân Hoan phong vân biến đổi, ngay cả Lưu tẩu đứng ở bên cũng thấy đúng, nàng ta mặc dù nhát gan, nhưng vẫn biết xem xét thời thế.

      Vị nãi nãi tuổi tuy , nhưng khí thế rất mạnh. Nghe khi còn ở nhà cũng là vị chủ nhân điêu ngoa. Bây giờ sắc mặt thay đổi, nhưng đừng lây đến nàng ta là được.

      Nàng ta vội vàng thấp giọng : “Lục Sam, ngươi như vậy là đúng. Mấy ngày trước Đại gia dặn chúng ta, nếu nãi nãi vào phủ, nàng chính là chủ tử quan trọng nhất trong viện chúng ta, tất cả nội viện đều từ nàng làm chủ, nàng , chúng ta liền thể hai. Sau này tất cả của Đại gia cũng từ nãi nãi tự mình chuẩn bị, chúng ta chỉ cần làm là được.”

      “Ngươi có nghe được?” Vân Hoan bắt được khuyết điểm của nàng ta, Lưu tẩu vừa , nàng ta lập tức biến sắc, cười lạnh : “ trong lòng ngươi chỉ có vị chủ tử, bây giờ ta cũng làm khó ngươi. Cho dù ngươi như vậy xúc phạm ta, ta cũng phải xin ý kiến. Ta này Đại nãi nãi muốn làm đồ ăn cho tướng công, nha đầu trong phòng bếp lại để đồ của ta xuống đất, ta phải lập tức hỏi phu nhân xem, có đạo lý này ! Tư Hoa, Tư Niên, mang theo nàng, chúng ta đến chỗ phu nhân!”

      “Dựa vào cái gì mang ta đến chỗ phu nhân!” Ngay lúc Tư Hoa Tư Niên vươn tay muốn chạm vào Lục Sam, nàng ta đột nhiên đứng thẳng lên, phủi tay ngăn Tư Hoa Tư Niên, lui về phía sau bước, căm tức nhìn Vân Hoan : “Hôm nay sáng sớm là nô tì va chạm nãi nãi, nhưng nô tì là còn cách nào khác, mới xin nãi nãi giúp đỡ. Tỷ tỷ ta quả suýt thành thiếp của gia, nhưng cuối cùng cũng chỉ là ‘suýt trở thành’, nay nàng còn bệnh ở giường, thể uy hiếp đến nãi nãi chút nào. Nãi nãi có thể nào bởi vì nàng, giận lây sang ta? Nãi nãi lấy việc công làm việc tư như vậy, nô tì phục!”

      Vân Hoan lập tức sửng sốt: đây là chuyện gì với chuyện gì vậy! Sao liền chuyển tới đầu tỷ tỷ nàng ta rồi?

      “Tỷ tỷ chỉ là người bệnh, nãi nãi vì sao dung được nàng!” Lục Sam tiếp tục lên án.

      Vân Hoan hiểu ra sao, thấy Lưu tẩu và hai nha hoàn khác đều như có đăm chiêu nhìn bản thân, nàng muốn đặt câu hỏi, khóe mắt lại nhìn thấy ở cửa bếp có vạt áo màu hồng.

      Tốt, vô cùng tốt!

      Nàng nghĩ sao diễn lại đột nhiên đổi chiêu, hóa ra là bởi vì chính chủ đến.

      Nàng còn tưởng rằng bản thân là người xem diễn, hóa ra, nàng cũng bị lừa mặc áo rồng* chạy vòng miễn phí!

      (*) Áo của con hát ngày xưa.
      Last edited by a moderator: 23/4/15

    5. sanone2112

      sanone2112 Member

      Bài viết:
      93
      Được thích:
      74
      pic cuoi cung Minh ko doc dc nang oi, coi Lai dum Minh vs , ko biet co phai tai dth Minh hay ko nha. Thanks nang nhiu nha

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :