1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quốc Sư Đại Nhân, Bần Ni Có Thai - Nguyên Tử Nhất Sa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 30: biết hướng của nàng.

      Làm Thanh Nhất quỳ mọp đất nhất thời mừng rỡ thôi, lập tức dập đầu quỳ tạ: "Thanh Nhất biết, Thanh Nhất tạ ơn chủ nhân tha mạng!" xong dám chậm trễ, sau khi đứng dậy kịp lau khô biết là nước mắt hay mồ hôi mặt, búng người liền biến mất đêm tối.

      Sau khi rời khỏi, trong sân lại rơi vào trong yên tĩnh

      Giống như bên trong biệt viện này ngoài ánh nến chiếu sáng khắp viện còn người nào nữa, nhưng nếu vào lúc này có gã trộm có mắt nào dám xông vào biệt viện được trang trí đầy Mặc Ngọc cùng ngọc thạch này, sợ còn chưa vào bên trong viện đầu một nơi thân một nẻo.

      Nên địa phương càng yên tĩnh quỷ dị càng có nguy hiểm trùng trùng lớp lớp.

      Cũng lâu sau, nương theo tiếng gió truyền đến, trong viện lần nữa xuất nam tử hắc y.

      Vẫn nửa quỳ ở vị trí trước đó của Thanh Nhất, người kia cúi đầu cung kính : "Chủ nhân, Thất công chúa vào nửa khắc trước mang theo vị ni hồi cung."

      Ầm! Trong phòng lại truyền đến tiếng nổ vang.

      Chỉ thấy tay vịn khác của nhuyễn tháp cũng hóa thành gỗ vụn dưới bàn tay của Ly Thanh

      "Ngươi có nhìn kĩ chăng?" khẽ hé môi lần nữa khẽ thổi những mạnh gỗ vụn bám lòng bàn tay, nhưng lần này trong thanh thêm nhiều hơn mấy phần nghiến răng nghiến lợi

      Thanh Nhị quỳ ở bên ngoài, nhận ra được tâm tình chủ nhân thay đổi, tâm trạng nhưng dám hỏi, vẫn cung kính trả lời: "Vâng, bởi vì vị ni kia cùng ngồi chung cỗ kiệu của Thất công chúa vì thế thuộc hạ nhìn thấy rất ràng."

      Nữ nhân đáng ghét kia ngay cả xe ngựa của mình cũng dám ngồi, chỉ là kiệu liễn của Thất công chúa, nàng ta lại có gì mà dám ngồi chứ?

      lúc lâu người bên trong mới mở miệng lần nữa: "Hừm, ngươi tiếp tục đến đó theo dõi kĩ, phải nhớ, theo dõi kĩ. Ngoài ra, truyền lệnh xuống, những trạm gác có thể thu rồi. Bảo Thanh Nhất điều tra ràng thân phận của ni đó, sáng sớm ngày mai Bổn cung muốn nhìn thấy kết quả."

      "Vâng." Thanh Nhị liền muốn đứng dậy rời , nhưng bên trong lại truyền tới thanh, quỳ xuống lần thứ hai, "Ngươi cho Thanh Nhất biết, cơ hội mà Bổn cung cho , nếu ngay cả chuyện này mà cũng làm xong, Bổn cung còn lưu làm gì?"

      Câu cuối cùng chứa tầng sát khí dày đặc. Điều này làm cho Thanh Nhị nghe xong thân thể khỏi cứng đờ, cụp mắt che giấu nét kinh ngạc trong lòng, ngoài miệng đáp chút chần chờ "Vâng! Thuộc hạ nhất định tự mình chuyển đạt cho ."

      Nghe ý của chủ nhân là dự định để lão đại thân mình điều tra? Xem ra lão đại lại chọc chủ nhân vui rồi.

      " ."

      Chờ người ngoài phòng biến mất lần nữa, Ly Thanh mới rời khỏi nhuyễn tháp chậm rãi tới trước cửa sổ. Giơ tay đem cửa sổ đẩy ra, ngửa đầu nhìn về phía bầu trời đêm chỉ có vài chấm sáng li ti.

      Nàng ta lại còn dám vào cung? Xem ra hề đem mình bỏ vào trong mắt!

      Hừ! ngược lại muốn xem thử, sau lưng nàng ta rốt cuộc có gì dựa vào, làm cho nàng ta dám cuồng ngạo e dè, lơ là tồn tại uy hiếp của !

      Hai mắt hẹp dài hơi híp, trong con ngươi ngoại trừ những tia sáng lấp lánh của bầu trời đêm hề có vật gì khác. Đôi môi mỏng màu hồng khẽ cong thành độ cong đầy quyến rũ, tiết lộ ra tâm tình giờ khắc này tệ lắm.

      Trong nháy mắt phong hoa tuyết nguyệt, làm cho những ánh sao lấp lánh màn trời đêm đen thẳm cũng trở nên lu mờ ảm đạm.

      Nếu người của Thanh Tự Quyết nhìn thấy vẻ mặt giờ của chủ nhân nhà mình, nhất định kinh thiên động địa, kinh ngạc liên tục.

      Những người theo hầu Ly Thanh từ năm năm trở lên, lại trăm mối cảm xúc ngổn ngang mà nghĩ: Chủ nhân rốt cục lại nở nụ cười lần thứ hai! Sau đó, bọn họ khóc.

      Những người mới được theo hầu Ly Thanh trong vòng năm năm như người của Thanh Tự Quyết lại nghĩ: ra chủ nhân cũng biết cười! Tiếp theo bọn họ kìm lòng được cười khúc khích theo.

      Sỡ dĩ có hai loại biểu cảm khác nhau như thế, là vì loại thứ nhất từng chứng kiến đoạn thời gian trưởng thành đầy gian khổ của Ly Thanh. Loại sau chỉ nhìn thấy những năm tháng huy hoàng của Ly Thanh mấy năm qua.

      Nhưng dù trong lòng bọn họ suy nghĩ như thế nào, tín niệm trong lòng bọn họ đều chỉ có : Ly Thanh, mãi mãi cũng là chủ nhân bọn họ tôn kính nhất.

      Sinh tử do , vinh nhục cùng hưởng!

      lát sau, lành lạnh câu: "Hồi cung."

      cũng nên mau chân đến xem, loại bệnh mà ngay cả cũng trị dứt, nhiều nhất cũng chỉ có thể bào chế ra loại thuốc giảm đau cho bà ấy dùng.

      nàng ta lại có bản lĩnh gì có thể đem cơn bênh đau đầu kinh niên của lão thái bà kia chữa lành.

      Bên trong biệt viện vốn yên tĩnh trong nháy mắt vang lên vài tiếng gió xé .

      Chờ Ly Thanh rời khỏi cửa, bên ngoài viện có bảy tám hắc y nhân quỳ cung nghênh .

      Bọn họ chia làm hai đội đứng hai bên, chờ Ly Thanh qua trước mặt bọn họ, lúc này bọn họ mới yên lặng theo ở phía sau.

      Tiêu Lan điện.

      trong màn lụa mỏng, theo bước chân ra ra vào vào của cung nữ mà ngừng lay động.

      " dặn dò Ngự thiện phòng, bảo bọn họ lại làm thêm bát linh chi an thần thang lại đây. Căn dặn bọn họ câu, linh chi nhất định phải dùng loại có từ trăm năm trở lên, đừng tìm cơ hội tráo đổi dùng thêm vài linh chi hạ phẩm.”

      "Vâng." vị thị nữ vội vàng lui ra. thị nữ

      nữ tử trung niên mặc y phục màu xanh, cầm khăn lụa trong tay đặt vào trong chậu mà thị nữ bưng, chắt lọc mấy lần lại vắt khô, xoay người đem khăn lụa xếp thành hình chữ nhật đặt trán hoàng thái hậu nằm giường

      Quay đầu hướng thị nữ bưng chậu nước : "Nước hơi nguội rồi, ngươi thay nước , nhớ thêm nhiều bạc hà. Lá bạc hà hơi lành lạnh làm thái hậu dễ chịu hơn.”

      "Vâng." Nghe được nàng dặn dò, thị nữ cũng vội vàng lui xuống.

      "Ai u... Ai u... Vân Y à, ngươi ra bên ngoài xem thử, Tiểu Thất vẫn chưa về sao?" Hoàng thái hậu hơn năm mươi tuổi nhíu mày thầm vài tiếng, tựa hồ chịu đựng thống khổ rất lớn.

      Thị nữ trung niên tên Vân Y vội vàng ngồi ở giường, vội nắm tay hoàng thái hậu an ủi: "Mới có tin vừa truyền đến, Thất công chúa tới cửa cung, nay chắc cũng sắp về đến rồi, kính xin thái hậu ráng chịu thêm chút nữa."

      Nàng ta dám hết, ban nãy người truyền tin có Thất công chúa vẫn chưa tìm được Quốc Sư đại nhân, ngược lại còn mang theo ni trở về. Bởi vì ai biết Thất công chúa có dự tính gì, vì vậy tại nàng cũng tiện thêm.

      Nhắc tới cũng trùng hợp, tiếng của nàng vừa dứt, bên ngoài liền truyền đến thanh lo lắng của Thất công chúa.

      "Hoàng tổ mẫu, hoàng tổ mẫu, Tiểu Thất về." Nương theo tiếng bước chân dồn dập, nàng cũng tới bên giường. Nhìn bộ dạng liên tục thở hổn hển của nàng, có thể thấy được đường trở về nàng nôn nóng đến đâu.

      Vân Y rất tinh ý, đứng lên lui sang bên, đem vị trí mép giường nhường ra.

      Thất công chúa ngồi xuống, cầm lấy bàn tay được bảo dưỡng tỉ mỉ của hoàng thái hậu, lo lắng hỏi: "Hoàng tổ mẫu, tại ngài cảm thấy thế nào? Có phải nhức đầu lắm ?" xong, hai mắt liền đỏ.

      Thấy tiểu tôn nữ bất an, hoàng thái hậu gượng nở nụ cười an ủi nàng: "Tiểu Thất đừng lo lắng. Chút đau đớn này, hoàng tổ mẫu còn có thể chịu được." Đưa mắt hướng về bên cạnh quét vòng, nụ cười gượng thể tiếp tục duy trì, "Tiểu Thất, Quốc Sư đại nhân đâu? Sao ngài ấy trở về chung với con?” thanh của bà có chút lo lắng, hiển nhiên bệnh nhức đầu của bà đem tính nhẫn nại thường ngày của bà dằn vặt còn.

      "Hoàng tổ mẫu, có phải Tiểu Thất vô dụng lắm , con sau khi xuất cung ngay cả hướng của Quốc Sư đại nhân cũng thể hỏi thăm được." Thất công chúa cúi đầu ủ rũ.

      "..." Nghe được Quốc Sư đại nhân đến, hoàng thái hậu cảm thấy bệnh nhức đầu của mình càng ngày càng tăng thêm mấy phần. Giờ khắc này còn bao nhiêu tinh lực để an ủi tôn nữ luôn luôn nhu nhược của mình nữa.

      "Có điều, Tiểu Thất dẫn theo người về giúp hoàng tổ mẫu." xong, nghiêng người hướng ra phía ngoài gọi tiếng: "An Vân sư phụ, ngài vào ."

      chờ đợi ở bên ngoài, Tô Thanh Mạt nghe được lời tuyên triệu, liền thu hồi ánh mắt thầm toả sáng, cúi đầu sửa soạn lại biểu mặt, nhanh chậm cất bước vào.

      Chương sau có PK giữa Quốc Sư Đại Nhân và Ni mặt đen :dai ca:
      Heoiues, AELITA, nhimxu47 others thích bài này.

    2. Phương Lăng

      Phương Lăng Well-Known Member

      Bài viết:
      339
      Được thích:
      458

    3. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Truyện này vừa hài vừa thâm thúy, thanks nàng
      Huyềnpluss thích bài này.

    4. tieunhu

      tieunhu Well-Known Member

      Bài viết:
      310
      Được thích:
      1,555
      pk pk ye ye

    5. lovenovel

      lovenovel Well-Known Member

      Bài viết:
      343
      Được thích:
      309
      Pk pk
      ai thag day????
      Nhug c bien thai vay thi chac thang rui

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :