1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Kiều Kiều Trọng Sinh - Vivian vivian

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Lục Nặc

      Lục Nặc Well-Known Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      1,832
      công nhận :">> mình cũng thấy đồng chí này khổ nhất, thể :">>
      linhdiep17 thích bài này.

    2. Lục Nặc

      Lục Nặc Well-Known Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      1,832
      Chương 59: Giang gia tiểu phúc tinh


      Mọi người ở Cáp Nhĩ Tân chơi vài ngày, có thể là hài lòng mà về, đám người Kiều Kiều còn đồng ý với An Ny, nếu như ấy đến Dân Giang nhất định đón tiếp ấy hoành tráng. Gần đến lúc chia tay, An Ny khóc nức nở, Kiều Kiều cũng rơi nước mắt theo làm cho Giang Phóng đau lòng hồi.


      Kiều Kiều có cảm tình rất tốt với An Ny, đó nhanh nhẹn hoạt bát.


      Trở lại bao lâu, Kiều Kiều liền học, giờ học năm hai, lập tức lên năm ba, coi như là lọt thời gian khẩn trương trong khi học tập.


      Sinh viên Giang Phóng lại trong thời gian vô cùng nhàn nhã, đương nhiên, đây là nhìn từ phía trường học thôi, còn thực tế đâu, mặc dù phải đến trường học nhiều, nhưng bên này vội đến nỗi chân vắt lên cổ.


      Công ty Giang gia đổi tên, giờ tập đoàn rồi, gọi là tập đoàn Cẩm Giang. Giang Phóng biết Giang Hải Dương có ý định đưa công ty hướng tới khu vực bên kia phát triển và mở rộng.


      Kiều Kiều nghĩ, cái tên này là lấy từ tên của Tần Tố Cẩm và Giang Hải Dương sao? Ha ha.


      Tâm tình của Kiều Kiều rất tốt, bởi vì, mang thai, hù chết , sợ mình có em bé, về sau bà dì đến, cảm động động đến nỗi lệ nóng doanh tròng, cảm giác phập phòng lo lắng rất khó chịu.


      Hạng mục mới của tập đoàn Cẩm Giang vào thực . Khu vực bọn họ coi trọng là nhà máy phân hóa học Dân Giang. Chuyện tiến triển vô cùng thuận lợi, bởi vì lúc trước Giang Hải Dương bàn bạc với bên chính phủ nên giấy phép hành nghề, giờ động dời cái gì, Cẩm Giang tham dự.


      Đây cũng đề nghị của Kiều Kiều với Giang Phóng, có giấy phép hành nghề, nhiều việc được xử lý gọn gàng sạch hơn nhiều, hơn nữa chính phủ động dời, đương nhiên so với Cẩm Giang bọn họ động dời dễ dàng hơn, cũng giảm rất nhiều phiền phức đáng có. Hợp đồng của bọn họ là khoảng đất hơn ba trăm mét vông này. Nếu muốn xây dựng căn hộ nhất định phải đạt tới bảy trăm mét vuông, mọi người đều biết những thứ này đều là chuyện .


      Trong ban giám đốc, Giang Phóng đưa ra ý nghĩ của mình, chính là hộ hình trang hoàng tinh xảo, cái gọi là ban giám đốc, ra cũng có nhiều người ngoài. Cơ bản đều là người Giang gia. Cho dù là tập đoàn hay công ty, đây cũng coi như là sản nghiệp của gia tộc họ Giang.


      Giang Phóng có chuẩn bị, cũng điều tra nhiều lần, làm thành tài liệu. Nhận được thán thưởng của Giang Hải Dương.


      Sau khi hội nghị kết thúc, Giang Hải Dương để cho mình Giang Phóng ở lại: "Ý tưởng này của con rất tốt. Tài liệu chuẩn bị cũng đầy đủ hết. Bước vận chuyển tiếp theo, con toàn quyền xử lý".


      "Vâng, được ạ"


      "Sao con lại nghĩ đến chuyện xây dựng khu căn hộ tinh xảo vậy?" ra dự án xây dựng căn hộ tinh xảo cũng hi hữu, nhưng bên trong Giang Phóng còn nêu ra rất nhiều ý tưởng khác, các loại thiết bị tiên tiến. Còn cả sơ đồ hiệu quả nữa. Những thứ đó thể làm cho Giang Hải Dương thay đổi cách nhìn.


      "Đây là do trong khoảng thời gian Cáp Nhĩ Tân chơi, Kiều Kiều nhàn rỗi nhàm chán mua vài bộ tạp chí, trong đó có vài thứ liên quan đến phương diện này, ấy cho con đề nghị, lúc về con liền tìm tài liệu nghiên cứu chặt chẽ chút". Giang Phóng cười.


      "Tiểu Phóng à. Sao cha cảm thấy, Kiều Kiều chính là tiểu phúc tinh của Giang gia chúng ta nhỉ?" Giang Hải Dương vui vẻ. Ông lòng thích đứa này, cũng hi vọng chuyện của con bé với con trai của mình có thể tiến triển tốt.


      Giang Phóng cũng mỉm cười: "Mặc kệ ấy có phải tiểu phúc tinh hay ấy đều là bảo bối của con".


      "Nhìn cái đức hạnh này của con " Giang Hải Dương trêu ghẹo con trai.


      "Cha, có thể gặp được Kiều Kiều, cùng nhau lớn lên, nhau, là chuyện hạnh phúc nhất đời này của con". Giang Phóng nghiêm túc.


      Giang Hải Dương trầm mặc vỗ vỗ bả vai của con trai.


      Mấy ngày này Giang Phóng rất bận rộn, mỗi ngày cũng chỉ nhìn Kiều Kiều cái rồi lại tiếp tục công việc của mình, mệt mỏi giống con trâu, coi như là có cái tâm tư ngổn ngang kia cũng còn tinh lực và thời gian để mà thực , Kiều Kiều thở phào nhõm, đêm nhiều có ngày gặp ma, cũng muốn người ta biết chuyện này, phương pháp tốt nhất chính là đêm, hắc hắc.


      Mặc dù mỗi ngày về nhà thấy được Kiều Kiều, cùng tán gẫu trong chốc lát. Nhưng phần lớn thời gian, Giang Phóng đều phải xử lý công việc ở Cẩm Giang. Dù sao, cái dự án này cũng được duyệt, từ thiết kế, thi công, các phương diện Giang Phóng đều phải tham dự xử lý. Giang Hải Dương cũng có chủ tâm muốn cho Giang Phóng nhiều rèn luyện chút cho nên mọi việc đềuu giao hết cho . tại cả tập đoàn Cẩm Giang đều suy đoán, người nối nghiệp Cẩm Giang tương lai là Giang Phóng.


      Giang Phóng rất bận rộn, còn Kiều Kiều tuy việc học hành khẩn trương, nhưng vẫn có thời gian nghỉ ngơi, lúc trước Kiều Kiều quyết định học văn, cũng là bởi vì cái này. hy vọng bản thân quá mệt mỏi, hơn nữa, con đường mình thích là điều quan trọng nhất.


      "Ai, Kiều Kiều, được nghỉ cậu làm gì?" Từ Mạn hỏi.


      Thời gian trôi qua là nhanh nhất, cái lơ đãng sắp đến nghỉ hè, học sinh như Kiều Kiều có mười ngày nghỉ. Sau mười ngày, các tiếp tục học tập trở lại, chính thức khai giảng, các là học sinh cấp ba chính thức.


      "Tớ hả, cũng chẳng có gì". Ngày mai được nghỉ. Cuộc thi cuối kỳ lần này, Kiều Kiều là người đứng đầu khoa văn.


      Rất nhiều người đều cảm thấy trong học tập Kiều Kiều có bao nhiêu nghiêm túc, còn sớm , sao lại có thể nhiều lần đạt vị trí số như vậy, nhưng Từ Mạn lại biết tính tình của Kiều Kiều. Làm bạn tốt của Kiều Kiều, biết Kiều Kiều bỏ ra bao nhiêu nỗ lực.


      "Mẹ tớ ngày cũng đừng chận trễ việc học, bây giờ là thời khắc mấu chốt, để cho tớ tham gia học bổ túc, ai da, tớ muốn như vậy chút nào!" Từ Mạn xếp thứ ba khoa văn.


      "Tớ có nên bỏ tham gia học bổ túc khôg, khó có khi được nghỉ vài ngày. Chờ đến khi khai giảng rồi, phải lâm vào cái cảnh lao đầu vào học có ngày nghỉ. Cấp ba khủng khiếp!"


      "Đúng rồi, Kiều Kiều, cậu nghĩ tới đăng ký học trường nào chưa, chuyên ngành gì?"


      "Tớ à, đại học A hệ tài chính. Giang Phóng sớm với tớ rồi, nếu như tớ báo trường ấy, hành hạ tớ đến chết". Hoàn hảo khoa văn cũng có thể thi được vào hệ tài chính, nếu , đoán rằng Giang Phóng có thể mè nheo học văn, bà nội nó chứ.


      "Rống rống, đều Giang Phóng sợ cậu, nghe lời cậu, tớ thấy, cậu mới là người nghe lời đúng hơn. Tớ cũng báo đại học A, cha mẹ tớ hi vọng tớ học quá xa nhà, cho nên tớ suy nghĩ đến những trường tỉnh khác, còn ở tỉnh mình đại học A có tiếng tăm lừng lẫy nhất. Cho dù so sánh trong nước tuyệt đối đại học A có thể đướng thứ thứ hai. Cho nên cả nhà tớ đều quyết định chọn đại học A".


      "Hay cậu cũng báo hệ tài chính , chúng ta có thể tiếp tục lêu lổng với nhau, ha ha". Kiều Kiều rất vui mừng, mặc dù giống như trêu đùa nhưng Kiều Kiều rất muốn như vậy. Nên biết, ở đại học A ưu tiên học nguyên lý, hệ khoa văn có thể báo nhiều lắm. Mà hệ tài chính, đúng là hệ mà khoa văn có thể báo.


      "Ha ha, ra tớ cũng có nghĩ qua, nhưng cậu cũng biết đấy, ba cha mẹ tớ thoải mái như cha mẹ cậu, chắc chắn họ còn phải bàn bạc lâu". Từ Mạn đáng thương , nhưng ra cha mẹ vẫn rất tôn trọng ý kiến của .


      "Vậy cậu xác định !"


      "Hắc hắc."


      Kiều Kiều nghỉ, giống như trong lúc lơ đãng lớn lên nhiều, lần nữa trải qua nhiều năm như vậy. cũng giống những trọng sinh khác giàu sang phú quý. Cũng bộc lộ tài năng từ như họ, chỉ sống như từng sống, an toàn, vui vẻ hạnh phúc lớn lên, lúc này đây càng thêm quý trọng khoảng thời gian từ từ lớn lên này.


      cũng hiểu cha mẹ của mình, biết cha mẹ mình cần những thứ xa hoa giàu có kia. Tuy giờ nhà có tiền như Giang gia, nhưng cũng coi như là gia đình khá giả. Ở cái thị trấn Dân Giang này cũng được gọi là giàu có. Như vậy, như vậy là đủ rồi.


      Về phần Giang Phóng, còn cảm thấy là con nhà giàu nữa, dù thế nào trong lòng , vẫn là thiếu niên quật cường cùng lớn lên kia, còn Giang Hải Dương, có cách nào đem ông ấy tưởng tượng thành người đặc biệt lợi hại, ông ấy phải là chú Giang của sao? Chú giang cho rất nhiều tiền mừng tuổi, chú Giang luôn quý .


      "Kiều Kiều, chú dì của con đến đây, ra ngoài này ". Kiều mẹ gọi Kiều Kiều trong phòng đọc sách.


      Gia đình Kiều Kiều chuyển đến vườn hoa Phượng Hoàng Sơn, còn Giang gia qua đó rồi, nhưng Giang Phóng và Giang Viễn vẫn ở nhà cũ, bọn họ vẫn quen sống ở đây hơn. Giang Viễn, Kiều Kiều, Kiều Mộc học, ở bên này cũng tiện hơn, Kiều gia chuyển, Giang Phóng Giang Viễn cũng .


      "Chú dì, tiểu Phong". nhà ba người chú dì đến thăm Kiều mẹ.


      nhà dì Kiều Kiều vẫn ở tại Thanh Nham, dì lại say xe, chuyến đến đây cũng dễ dàng.


      "Chị Kiều Kiều" Nhà dì có đứa con trai là Dương Puấn phong năm nay học lớp sáu.


      Kiều mẹ là bà chủ nhà, nhưng tính cách lại khác trời vực với Tần Tố Cẩm, bạn bè thân thích đến đây, Kiều mẹ có thói quen mua thức ăn ở nhà hàng đem về hay đến đó ăn mà tự mình làm thức ăn, vui chơi giải trí, tán gẫu cái này cái kia.


      "Kiều Kiều à, con mua chút thức ăn , chọn những thứ nào ngon ấy! Ách, còn có, đêm nay con với tiểu Mộc sang bên kia ngủ nhé, chú dì ở đây".


      "Vâng". Kiều Kiều trở về phòng thay quần áo, chuẩn bị ra cửa. Nhà Kiều Kiều lớn, nên khi có thân thích đến đây, cần ở lại, bình thường Kiều Kiều đều sang nhà Giang Phóng ngủ, lâu dần đến cả Kiều mẹ cũng thành thói quen.


      "Ai, tiểu Phong, em với chị , giúp chị cầm đồ". Thay quần áo xong Kiều Kiều lôi kéo Dương Quấn Phong ra cửa.


      Dương Quấn Phong mới lớp sáu mà cao hơn Kiều Kiều nửa cái đầu, Kiều Kiều cảm khái, đứa này ăn gì mà lớn vậy? Nhưng ngẫm lại, cảm thấy chuyện này là rất bình thường! Mình có thể bữa ăn bốn bát cơm giống thằng bé sao? Có thể sao?


      Kiều mẹ họ Kim, Kim Trường Lam. Lúc đến nhà ông ngoại mới biết trước kia bác Kiều Kiều còn có chiếc thuyền , tất cả các đồng chí Kim gia, đều cầm tinh con mèo. Kiều Kiều Kiều Mộc cũng có khẩu vị giống Kiều mẹ, đặc biệt thích ăn hải sản.


      Dì của cũng Kiều Kiều cực kì thích hải sản, Kiều Kiều suy nghĩ chút, qua quán bán hải sản đằng kia. Ừ, đều còn tươi ngon, phải mua chút.


      "Chị Kiều Kiều, chúng ta mua chút móng heo ?" Dương Quấn Phong mở miệng.


      Đối với hải sản Dương Quấn Phong có hứng thú, nhưng lại phát cuồng với thịt heo, nhìn thấy quán bán đồ chín cách đấy xa, rốt cuộc nó cũng nhịn được.


      Kiều Kiều cong khóe miệng, đương nhiên biết tiểu Phong thích ăn thịt, chỉ là, cố ý mua thịt cuối cùng thôi, muốn xem thằng bé có chủ động ra hay , quả nhiên, đứa bé này vẫn như vậy, ha ha!


      Tai heo, móng heo, lưỡi heo, tiết, Kiều Kiều lại mua thêm ruột già.
      Khủng Long, tart_trung, Tịch Vũ15 others thích bài này.

    3. Lục Nặc

      Lục Nặc Well-Known Member

      Bài viết:
      108
      Được thích:
      1,832
      Chương 60: Hôn lễ định tại năm sau


      tại Kiều ba là quản lý của công ty vận tải, ngày ngày đều rất bẩn rộn, dù cho cả nhà dì Kiều Kiều đến đây, ông vẫn chưa thể về được. Bạn Kiều Mộc sang nhà bạn làm bài tập từ sáng cũng chưa trở về. Kể từ hôm được nghỉ, Kiều Mộc cả ngày đều thấy mặt ở nhà.


      Chồng của dì Kiều Kiều là người nhiều, uống thêm chút rượu càng như vậy, khí thế của ba người cao ngút trời. Kiều Kiều thấy Dương Quấn Phong buồn chán ở bên nên để cho thằng bé vào phòng lên mạng.


      Còn mình cầm quyển sách tiếp tục đọc.


      Chạng vạng tối tiểu Mộc về nhà thấy gia đình dì nhiệt tình xông tới, tính tình con bé với Kiều Kiều giống nhau, nịnh nọt cái gì, nịnh nọt ai, con bé thành thói quen, Kiều Kiều nhìn em của mình, cảm thấy đúng là giả quá! Nhưng đó là trẻ con! Làm cái gì đều đáng .


      "Tiểu Mộc à, hôm nay em với chị sang nhà Giang Phóng ngủ nhé". Trong nhà có chỗ ngủ cho nhiều người như vậy.


      Mặc dù dì Kiều Kiều và Kiều mẹ thường xuyên gặp nhau, nhưng hai bên vẫn thường xuyên liên lạc qua lại, nên cũng biết chuyện giữa Kiều Kiều và Giang Phóng.


      "Chị, này - -" dì Kiều Kiều lo lắng như vậy tốt lắm, sợ người ta xấu.


      " có việc gì. Được rồi, các con ăn xong rồi dọn dẹp chút qua đó . Gọi điện cho cha các con, hỏi xem ông ấy có về nhà ăn tối được ". Khẩu khí của Kiều mẹ tốt lắm, hôm nay vợ chồng dì Kiều Kiều đến đây, nếu như Kiều ba liên tục thấy mặt, cảm giác của Kiều mẹ được tốt.


      Kiều mẹ chuyện với vợ chồng dì nghe thấy tiếng mở cửa, Kiều ba trở lại.


      Kiều Kiều nghĩ, vậy cần gọi điện thoại rồi.


      Mấy năm này Kiều ba còn là người chậm chạm, ở đơn vị còn bị người khác dẫm dưới chân nữa. Công tác bên cạnh Giang Hải Dương nhiều năm như vậy, tại ông là tổng quản lý của công ty vận tải, nên ông trở nên khéo đưa đẩy hơn rất nhiều.


      Nhìn Kiều ba và chồng dì Kiều Kiều trò chuyện với nhau vui vẻ, Kiều Kiều dắt Kiều Mộc sang nhà Giang Phóng.


      gọi điện thoại trước cho Giang Phóng rồi, Giang Phóng nghe đên nay muốn đến nhà rất là vui vẻ.


      Nghĩ đến cái người biết xấu hổ này, Kiều Kiều cười khẽ, cũng tin, có tiểu Mộc ở đây dám làm chuyện gì.


      Thời điểm hai người tới, Giang Phóng vẫn chưa về, Giang Viễn cũng là vừa vặn vào cửa, xem ra có quan hệ tới chuyện Kiều Kiều muốn sang đây, nếu người này trở về sớm như vậy. tại thỉnh thoảng Giang Viễn cũng đến công ty giúp chút chuyện.


      "Kiều Kiều, tiểu Mộc. Mau vào".


      "Cậu cũng mới trở về hả?"


      "Ừ, Kiều Kiều, để tớ đưa cho cậu chùm chìa khóa nhà nhé, tránh cho đến lúc cậu đến đây lại có ai ở nhà". Giang Viễn đề nghị.


      Kiều Kiều lắc đầu, cần như vậy đâu! Nhiều cái hay!


      "Cậu đồng ý vậy để tớ bảo với cậu, dù sao nhất định cậu cũng phải cầm lấy. Tớ thấy, phải trai ra tay mới có thể thu thập được cậu". Giang Viễn lầm bầm.


      Kiều Kiều nghe thấy bất đắc dĩ lắc đầu, cái đứa này!


      "Em muốn lên mạng". Lúc ở nhà, Kiều mẹ cho tiểu Mộc lên mạng, lo lắng ảnh hưởng đến học tập của con bé. Giờ ở ngoài, đương nhiên Kiều Mộc bỏ qua cơ hội rồi.


      " Giang Viễn, em muốn ăn kem".


      "Trong tủ lạnh có, tự mình ra lấy . Cũng lấy cho với Kiều Kiều mỗi người cái".


      "Vâng!" mỗi lần Kiều Mộc tới Giang gia ở, đều đặc rất vui vẻ, theo lời Kiều Kiều là làm sao có thể mất hứng đây? Tùy tiện chơi, tùy tiện ăn, còn ai quản lý, cuộc sống như vậy, sợ là trong lòng đứa nào cũng đều thích đấy?


      Bởi vì hôm nay Kiều Kiều muốn tới, Giang Phóng về nhà sớm, nhưng cũng phải hơn tám giờ mới về tới nhà, nhìn sắc mặt Giang Phóng, Kiều Kiều biết gần đây mệt muốn chết rồi.


      "Rất mệt đúng ? ăn cơm chưa?"


      "Ở công ty ăn qua chút rồi". Vốn Giang Phóng cũng cần phải mệt mỏi như vậy, nhưng Giang Hải Dương quyết tâm muốn đem bồi dưỡng thành người nối nghiệp, cũng vì để cho quen thuộc vận hành của công ty, nên đương nhiên giờ phải bận rộn hơn người khác nhiều, nhưng Giang Phóng cũng an ủi mình, tiếp nhận sớm chút sau này cần bận rộn thế này nữa, vừa vặn, dù sao tại Kiều Kiều mỗi ngày học, cũng bận đến chết người. Nếu , có thời gian cùng Kiều Kiều, Giang Phóng vẫn cảm thấy trong lòng thoải mái.


      "Để em xoa bóp cho nhé?" Giang Phóng dựa lên ghế sofa, nhìn ra được, rất mệt mỏi.


      "Vợ đúng là săn sóc". Giang Phóng liền hôn cái lên bàn tay đặt vai.


      Kiều Kiều đánh cái."Đàng hoàng chút".


      "Làm việc cũng phải chú ý chút, đừng để thân thể quá mệt mỏi. Cũng đừng tưởng thân thể trẻ khỏe cần lo. nhìn xem, ngày ngày mệt mỏi".


      " có việc gì, bận rộn trong thời gian này thôi, trước kia còn oán trách cha, tại chính mình bận rộn mới biết được, có đôi mình thể quyết định được, những thứ ngổn ngang này nếu để đấy dồn thành đống lớn. Đợi quen với công việc ổn rồi".


      "Vâng". Kiều Kiều tiếp tục xoa bóp cho Giang Phóng, đứng ở sau lưng Giang Phóng, cũng hoàn toàn ngăn cản người này động thủ động cước, Kiều Kiều biết phải gì, mệt mỏi thành cái dạng này rồi, còn động thủ động cước. Người này sắc tâm giảm a!


      "Bảo bối, ngày kia em phải học à?"


      "Đúng vậy!"


      "Ai, thêm năm nữa, thêm năm nữa, chờ em tốt nghiệp trung học, chúng ta liền đính hôn". Giang Phóng đâu đâu.


      Sinh nhật Kiều Kiều ở tháng mười, ban đầu khi qua sinh nhật mười tám tuổi mới đính hôn, nhưng Giang Phóng lại đổi ý, lúc ấy phải học, đính hôn cũng phải chuẩn bị nhiều thứ, bằng khi tốt nghiệp trung học được nghỉ dài đính hôn luôn.


      Giang gia là gia đình làm ăn buôn bán, nên vẫn rất thích các con số may mắn như sáu tám, Giang Phóng cùng Giang Hải Dương bàn qua, định tháng sáu sang năm tổ chức. Kiều Kiều lặng im.


      Mặc dù Kiều Kiều là người trong cuộc, nhưng lại có người nào trưng cầu ý kiến của , bình thường toàn là Giang Phóng và Giang Hải Dương quyết định xong tìm Kiều ba. Có điều tính tình Kiều Kiều cũng vui mừng thanh nhàn, dù sao đều là chuyện sớm hay muộn.


      Phỏng đoán ngoại trừ gì gì kia ở những phương diện khác, Kiều Kiều chưa tính là người rối ren.


      "Vợ, em tốt".


      "Em đối tốt với cũng phải ngày ngày hai, giờ mới phát ra sao?"


      "Vợ của , bảo bối của ".


      Kiều Mộc ra lấy hoa quả, thấy hai người dính lại với nhau, rùng mình cái, tặc tặc, lúc nào nó thấy qua cái bộ dạng này của Giang Phóng? Vẻ mặt nịnh nọt nhìn chị mình, lại còn vợ lại còn bảo bối.


      Giang gia có gian phòng khách, Kiều Kiều có nhiều đồ đều để ở trong đó, xem mười giờ, Kiều Kiều mang Kiều Mộc ngủ, nên biết, nếu sử dụng biện pháp mạnh nhất định đứa này chơi thâu đêm .


      "Chị, cho em chơi lát nữa , chị, chị là chị ruột của em, van chị ~" Kiều Mộc dắt Kiều Kiều tay vặn vẹo.


      " được, nhanh lên, nếu chị gọi điện thoại cho mẹ nhé". Kiều Kiều là quản được Kiều Mộc , bất quá, Kiều mẹ này tôn đại phật mặc kệ khi nào mang ra đến đều là dùng tốt tích.


      "Được rồi được rồi. Thiệt là, sao chị bồi chồng chị xoa bóp lâu chút?" Kiều Mộc đô đô.


      Kiều Kiều bật cười, là 8x, Kiều Mộc là 9x, hoàn cảnh lớn lên giống nhau, từ lớn lên ở nông thôn, còn Kiều Mộc lại sống ở thị trấn Dân Giang nhiều hơn, có thể thấy được đứa này và có nhiều thứ khác nhau. Nhìn bình thường Kiều Mộc giống như tiểu đại nhân, Kiều Kiều luôn ngừng cảm khái.


      "Đúng vậy, em cũng biết bồi chồng em lâu chút" Giang Phóng ỷ ở cửa, nhìn Kiều Kiều, trêu chọc.


      "Chán ghét, mau trở về phòng tắm rửa ngủ , muộn rồi, mệt mỏi còn biết nhanh nghỉ ngơi". Kiều Kiều đẩy Giang Phóng.


      "Ha ha, được rồi, còn được sao? Tiểu Mộc em nghe lời". Trước khi Giang Phóng quên dặn dò Kiều Mộc, phải người mà bạn Kiều Mộc tiểu sợ, ngoại trừ Kiều mẹ, chính là Giang Phóng. phải đơn thuần bởi vì Giang Phóng cho con bé nhiều tiêu vặt, chủ yếu vẫn là do khí chất của Giang Phóng, ngoài Kiều Kiều, người bình thường ai cũng thấy Giang Phóng rất khó tiếp xúc. Lạnh như băng, còn hung dữ.


      Khí trời quá nóng, ngủ được bao lâu Kiều Kiều liền tỉnh lại, nhìn thoáng qua Kiều Mộc, Kiều Kiều mở đèn mà cứ thế đứng dậy ra phòng khách rót nước uống.


      "Kiều Kiều ~ "


      Kiều Kiều hơi giật mình, quay đầu lại nhìn hóa ra là Giang Phóng.


      "Sao còn chưa ngủ?"


      " ngủ nghe thấy tiếng mở cửa". Giang Phóng đến ôm Kiều Kiều kéo đến phòng mình.


      Kiều Kiều từ chối: " đừng như thế, để cho tiểu Mộc biết em mắc cỡ chết? Hơn nữa, lần trước giữa chúng ta có ước pháp tam chương mà? Trước đính hôn cho phép làm loạn". Sau khi trở lại Kiều Kiều cùng Giang Phóng chuyện lần, bây giờ còn học cao trung, còn chưa trưởng thành, khi có chuyện gì xảy ra, thể để cha mẹ mất mặt được. đáng ứng sau khi đính hôn tất cả đều nghe , lúc ấy Giang Phóng cũng đáp ứng .


      " cũng có muốn làm loạn đâu, cho ăn thịt cũng cho ăn canh thịt luôn sao? ôm cái, sờ sờ cái được sao?" Giang Phóng đương nhiên trạng, đem Kiều Kiều kéo vào phòng của mình.


      Trong gian phòng mờ tối có đôi nam nữ trẻ tuổi và bầu khí mê loạn.


      "Ân ~ bảo bối, dùng sức, dùng sức, ngoan ~" vào nhà Giang Phóng liền đem tay Kiều Kiều bỏ vào tráng kiện của mình, cả người tựa vào đầu giường, vẻ mặt thỏa mãn.


      Kiều Kiều thấy bộ dạng này của , tay dùng sức chút, vốn là muốn cho thoải mái, ai biết lại thoải mái thẳng cổ họng : "Ngoan, đúng rồi, cứ như vậy ~ em đúng là tâm can của ~ "


      Hai má Kiều Kiều hồng hồng tiếp tục phục vụ cho , trong lúc nhất thời, trong phòng giọng dâm mỹ nổi lên bốn phía, Kiều Kiều nhiều lời, ngoan ngoãn phục vụ cho , trông cậy vào vị đại gia này thỏa mãn buông tha .


      Giang Phóng cúi đầu rên lên tiếng, phóng thích tay Kiều Kiều.


      "Kiều Kiều, em xinh đẹp". Giang Phóng xong, cúi đầu, nhàng ấn lên trán Kiều Kiều nụ hôn, khiến cho thân thể Kiều Kiều khẽ run rẩy, Giang Phóng hôn hết liền ngẩng đầu lên, nhìn chăm chú đôi mắt Kiều Kiều, Kiều Kiều bị làm chi vội vàng khó nhịn, vội vàng tránh tầm mắt.


      "Ha ha." Giang Phóng thấy bộ dạng này của Kiều Kiều, cúi đầu, mút lấy lông mi dài của , rồi lại dây dưa hai cánh môi đào của .


      Trong tay Kiều Kiều còn có "Đồ" của đây, còn chưa biết xử lý như thế nào, lại bị dây dưa.


      Giang Phóng hôn ghiền, lại dùng tay vuốt ve bộ ngực của Kiều Kiều, nhìn chăm chú khuôn mặt tà tứ của Giang Phóng, Kiều Kiều mềm nhũn nằm trong lòng ...

    4. Syrena

      Syrena New Member

      Bài viết:
      7
      Được thích:
      6
      :tungtung::tungtung::tungtung::tungtung::tungtung::tungtung::tungtung::tungtung: Đọc 1 nèo thiệt . phê:037::037::037:
      Tks nàng nha :th_18::th_18::th_18:
      Lục Nặc thích bài này.

    5. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      Máy bay bà già thua độ mặt dày của phi công trẻ rùi moa....moa........moa.......:yoyo52:
      milktruyenkyLục Nặc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :