1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hiền Thê Khó Làm - Vụ Thỉ Dực

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 45

      A Nan máy móc mở nước, máy móc dùng nước lạnh trong chậu đồng rửa tay, sau đó máy móc vịn vào tấm bình phong di chuyển ra ngoài. Bởi vì còn bệnh nên thân thể mềm yếu vô lực, bộ cũng khó khăn, A Nan thể mượn giúp đỡ của Vương gia – ra A Nan tình nguyện để nha hoàn làm chuyện này, ít nhất để nàng thẫn thờ đến có phản ứng.
      Ra khỏi bình phong, thấy biểu tình nghiêm túc của nam nhân chờ bên ngoài, A Nan nhịn nghĩ tới thanh vừa rồi, trong lúc nhất thời, biết nên bày ra biểu tình gì.
      A Nan cảm giác toàn thân đều đỏ, phải là giận, mà là xấu hổ, mặt mũi nào đối diện với phụ lão Giang Đông: Thần tài, thổ địa ơi, rốt cuộc là chuyện gì thế? Khi nàng thần trí mơ hồ, rốt cuộc làm bao nhiêu trò cười vậy?
      Sở Bá Ninh lại như bình thường tới, kéo tay A Nan, phát đầu ngón tay nàng lạnh cóng, còn nước, tự lấy cái khăn tay, tỉ mỉ lau nước đọng tay nàng. Khi nam nhân cúi đầu tóc chảy ở trước ngực, tạo thành loại phong tình khó . A Nan nhớ lại lời kinh điển: Tay ta xuyên qua tóc đen của ngươi... ràng vẫn cảm thấy nam nhân của mình tóc dài như ma ma, mặc dù quen nam nhân thời đại này để tóc dài rồi búi lên. Nhưng bình thường đều nhìn thấy được buộc lên, mà bây giờ, nàng lại cảm thấy xõa tóc dài, cũng rất đẹp mắt!
      A Nan ngơ ngác, trong lòng từ từ dâng lên tình cảm cực kì cảm động và ấm áp.
      Nghe người nam nhânng nguyện ý vì ngươi tỉ mỉ lau sạch nước đầu ngón tay, chứng minh đem ngươi để ở trong lòng.
      Chỉ là, cảm động của A Nan rất nhanh chuyển sang kích động.
      Bởi vì bạn Vương gia giúp nàng lau sạch tay, sau đó rất khách khí ôm eo nàng vào lòng, sau đó đem nàng để giường, bay qua người nàng, đánh vào mông nàng mấy cái, lạnh lùng : “Hừ, bệnh của nàng còn chưa ổn, cho nợ lại đó!”
      "......"
      A Nan hoàn toàn sửng sốt, hai đời nay, từ khi nàng có trí nhớ, nàng đều là đứa bé ngoan, chưa từng bị ai đánh thẳng vào mông. Mà đêm nay, lại bị trượng phu coi như đứa bé mà đánh đòn… Tâm tình A Nan kích động, cảm giác mình bị oan, lâu mới tỉnh lại. Vừa rồi mình còn cảm động chăm sóc của , , tuyệt phải chăm sóc, là đánh vào mông nàng trong khi nàng ngã bệnh! là chạm vào tự ái!
      Sở Bá Ninh để ý đến A Nan ngây ngốc, dùng chăn bọc kĩ nàng, sau đó ra khỏi phòng. Ngoài cửa vang lên giọng , chỉ chốc lát sau, Sở Bá Ninh vào, theo sau là nha hoàn xa lạ, nha hoàn cúi đầu tới, trong tay cầm khay, khay để bát cháo.
      Sở Bá Ninh nhận lấy khay, phất tay cho nha hoàn lui xuống.
      Nha hoàn kia sửng sốt chút, nhưng dám nhiều lời, ôn nhu cúi đầu, lui ra ngoài, thuận tiện đóng chặt cửa lại.
      A Nan nhúc nhích mông, ngồi giường sững sờ nhìn Sở Bá Ninh, mà thần sắc nghiêm túc, ngồi trước giường, tay bưng chén, tay cầm thìa, múc cháo đưa đến trước mặt A Nan.
      A Nan chần chờ, nàng cảm thấy bụng mình đầy nước, nhớ mang máng khi mình ngủ mê man bị cho uống rất nhiều thuốc, bụng phình ra, hoàn toàn đói. Dĩ nhiên là nàng nhớ rất ràng vị Vương gia kia thô lỗ rót thuốc vào miệng nàng, nắm cằm mình, trực tiếp đổ thuốc vào.
      A Nan nghĩ, lại phát khi mình chần chờ, khí lập tức lạnh lẽo xuống vài phần, vội vàng há miệng đem cháo nuốt vào.
      Là cháo xương, hạt gạo nấu mềm ra, xương ninh nhừ lọc lấy nước ngọt, ngửi thấy có hỗn hợp mùi cháo nhàn nhạt kết hợp với thịt, là làm cảm động người khác, vị cực tốt. Mà nhiệt độ cũng vừa phải, hiển nhiên là trước khi nàng tỉnh dậy luôn để bếp ninh.
      Mặc dù khó có khi được vị Vương gia tôn quý bón cháo cho nàng, nhưng A Nan lại có cảm giác thụ sủng nhược kinh – nếu như ngươi đói bụng, lại có người nam nhân dùng loại ánh mắt lạnh như băng giá sâu kín nhìn ngươi, hoàn toàn để nàng nuốt trôi nổi.
      Chỉ là, A Nan cần suy đoán cũng biết Vương gia tức giận, mà nàng có lá gan vuốt râu hùm, chỉ có thể lặng lẽ rơi lệ trong lòng. Vương gia à, rốt cuộc ta làm gì sai a? Sao ngài lại dùng phương thức hùng tàn này để trừng phạt ta? Ta là phụng chỉ của Thái hậu làm việc, căn bản có làm sai gì a!
      Bát cháo rất nhanh thấy đáy, Sở Bá Ninh gọi nha hoàn lên dọn dẹp chén, sau đó, nha hoàn mang nước nóng đến cho A Nan rửa mặt, xong lại bưng lên chén thuốc.
      A Nan : TAT, ta uống nổi......
      "Còn có chút sốt , uống thuốc nào." Sở Bá Ninh sờ sờ trán A Nan, như thế.
      A Nan liếc nhìn gương mặt tức giận nghiêm túc của Vương Gia, dũng uống hết thuốc.
      Uống xong thuốc bắc, Sở Bá Ninh đưa mứt hoa quả tới.
      A Nan mặt hạnh phúc, Vương gia đối với nàng vẫn rất tốt, nàng liền tha thứ động tác vừa đánh mông nàng, chỉ là động tác nhất thời của Vương gia thôi, quên , quên ! Quên sỉ nhục mình lớn thế này còn bị đánh đòn!
      Bóng đêm càng thâm trầm, A Nan rất nhanh bắt đầu ngáp.
      Trong thuốc có thành phần an thần, cộng thêm nàng vừa khỏi bệnh, đầu ra còn hơi choáng, cũng để ý Sở Bá Ninh còn chưa nghỉ ngơi, A Nan ngã lên giường, thoải mái thở dài, não lúc này mới có cảm giác khá hơn chút.
      Sở Bá Ninh đem áo khoác cởi xuống, lên giường, đem A Nan kéo vào trong ngực, sau đó sờ sờ cằm A Nan, chơi đùa mang theo loại tình sắc mập mờ, sau đó : “Gầy, đau tay!”
      A Nan ngổn ngang trong gió: Vương gia, ngươi đùa giỡn ta, cũng chỉ có câu này?
      Dĩ nhiên, loại này đùa giỡn đủ, bạn Vương Gia thích tự thể nghiệm hơn.
      Sở Bá Ninh nâng mặt A Nan lên, cúi đầu, từ từ di chuyển đến mũi nàng, tóc đen rũ xuống gương mặt A Nan, có chút ngứa làm nàng thoải mái. Sở Bá Ninh cọ cọ, cánh môi ấm áp chuyển qua đôi môi khô của nàng, sau đó hôn nàng, lại thấy nàng giật
      mình mà nhếch miệng. Dùng cảm giác trêu đùa lòng người mà hôn sâu, đầu lưỡi giao xoa lẫn nhau, gắn bó như môi với răng. A Nan cảm giác mình rất sắp mất hơi thở, cộng thêm gió rét xuyên qua mũi, làm hô hấp bị nghẹn, phải là đối thủ của Sở Bá Ninh, người nhũn như con chi chi.
      Sở Bá Ninh đem hai tay của nàng giữ chặt, lật người đè nàng dưới thân mình, tay giữ chặt đầu nàng, dùng sức sâu hơn cho nụ hôn này, tay khác thầm thâm nhập vào thân thể nàng, xoa ngực nàng, từng phát từng phát khéo léo….
      “Vương, Vương gia, ta, ta bị bệnh, lây cho chàng…”
      A Nan đứt quãng, muốn cho vị Vương gia này đừng hung tàn như vậy, nàng vẫn còn là bệnh nhân đó, thể chịu nổi phương thức vận động kịch liệt này đâu!
      Sở Bá Ninh đương nhiên biết tình huống của nàng bây giờ, chỉ ôm thân thể mềm mại xinh của tiểu thê tử, đường cong thiếu nữ dính sát người , khiến nam nhân bị cấm dục tháng phải chấn động, động tình ắt là thể thiếu. Mà cũng có ý nghĩ trừng phạt nàng dám tiền trảm hậu tấu – ràng là tiểu thê tử đáng biết điều, vậy mà dám chạy đến Đồng thành khổ cực này mà viết phong thư báo trước cho tiếng.
      Chuyện dọc đường gặp phải người Bắc Việt xảy ra làm chuẩn bị kịp, còn để cho bản thân vừa ốm, vừa bị thương, gầy vòng, ôm trong tay cũng còn cảm giác mềm mại thư thái. Khi đó, nghe tiếng Như Thúy kêu to, làm cho sợ hết hồn. Mà khi nhìn đến nàng hôn mê, càng làm cho đầu trong chốc lát trống , cảm xúc khó xông lên suýt làm mất chống chế.
      Sở Bá Ninh lớn như vậy nhưng chưa có trải qua cảm giác mất khống chế như vậy!
      Mà thiếu nữ trong ngực làm mất khống chế lại mở to đôi mắt vô tội nhìn , càng làm thêm tức giận.
      "Vương Gia...... lây cho chàng đấy......" Giọng của A Nan mang theo mềm nhũn nũng nịu, bất tri bất giác lại mang cảm giác hấp dẫn chết người.
      Con mắt Sở Bá Ninh u ám, thanh lại rất bình thản: “Bổn Vương thân thể cường tráng, sợ lây bệnh!”
      Sở Bá Ninh xong, lại tiếp tục vuốt ve người nàng, trêu đùa nàng làm nàng cũng bị động tình, nhưng thân thể yếu đuối thể chịu được phản ứng kịch liệt như thế. A Nan nhìn quyết tâm muốn khi dễ nàng, hai mắt nhắm lại giả bộ bất tỉnh.
      A Nan có tư chất, giả bộ bất tỉnh thế nào căn bản cũng thể lừa gạt được Vương gia từ lớn lên trong cung đình quen thấy các loại mưu quỷ kế. Chỉ là Sở Bá Ninh cũng muốn làm gì, chỉ là đem nàng kéo lại ôm chặt, từ từ cọ cọ ở giữa hai chân nàng.
      biết trải qua bao lâu, A Nan thấy chỉ cọ cọ, có thêm động tác nào, mới thả lỏng tinh thân vào giấc ngủ.
      Hồi lâu, Sở Bá Ninh hôn lên gương mặt ướt mồ hôi của nàng, ôm nàng ngủ.

      **********
      Ngày thứ hai, khi A Nan tỉnh lại, rất may phát , Vương gia hung tàn nhà nàng có ở đây!
      A Nan thở phào nhõm xong lại có chút thất vọng.
      Bên ngoài, Như Thúy nghe có tiếng động, gõ cửa, được A Nan cho phép đẩy cửa vào. Theo sau Như Thúy là nhiều nha hoàn, cầm dụng cụ rửa mặt, để theo thứ tự, đợi phục vụ A Nan rửa mặt.
      Sau khi trải qua kiếp sống mười ngày xe ngựa, A Nan cảm giác xương vẫn còn nhũn ra, cộng thêm lần này thân thể bị bệnh, khiến cho nàng chỉ có thể để Như Thúy đỡ. Đột nhiên đứng lên, A Nan cảm thấy đầu có chút choáng, nếu có Như Thúy đỡ, đoán là nàng rất nhanh lại ngã xuống giường mất!
      "Như Lam đâu?" A Nan nhìn thấy Như Lam, hỏi.
      Như Thúy vắt khô khăn lông, đưa cho A Nan rửa mặt, hồi đáp: “Thưa tiểu thư, Như Lam tỷ tỷ bị trật chân, đại phu để nàng nghỉ ngơi ba ngày, sau đó ổn!”
      Trí nhớ của A Nan có chút mơ hồ, ngay cả mình tới Đồng thành thế nào cũng nhớ nổi. Tối hôm qua, bị Vương gia nhà nàng dọa lần, bây giờ lòng vẫn còn sợ hãi, cũng dám hỏi Vương gia tường tận. A Nan nghe Như Lam bị thương, thể nhớ nổi tại sao, nghi ngờ hỏi: “Như Lam sao lại bị thương?”
      Vừa nhắc đến, Như Thúy liền tức giận: “Đều là tại những tên Bắc Việt mọi rợ, nếu phải vì bọn họ, chúng ta bị văng khỏi xe ngựa, Như Lam tỷ tỷ cũng bị trẹo chân, nô tỳ cũng bị đập vào cửa xe, thiếu chút nữa bị trật eo…” xong, Như Thúy khỏi xoa xoa cái eo.
      A Nan : =__=! Số mạng nha đầu này tốt, đều ngồi xe ngựa, chỉ có nàng bị quăng ra…
      Rửa mặt xong, Như Thúy lưu loát chải tóc cho A Nan, sau đó đỡ A Nan ra ngoài bàn, đó nha hoàn phủ Thành Thủ bày xong đồ ăn sáng.
      A Nan vì còn bị bệnh, ăn uống cũng nhàng. Ăn sáng xong, nghênh đón A Nan là chén thuốc đen như mực. A Nan vẻ mặt đau khổ, số lượng thuốc nàng uống hai ngày nay tổng cộng bằng mấy năm, uống đến nỗi miệng vừa đắng vừa chát, cảm giác mình sắp mất vị giác. Nhưng Như Thúy sớm trở thành tai mắt của Sở Bá Ninh, vô cùng kiên định chấp hành lệnh của Sở Bá Ninh, khiến A Nan muốn uống ít chút cũng được.
      Mới vừa uống thuốc xong, Chương ma ma tiến vào, thi lễ cái, : “Vương phi, Cố tiểu thư đến đổi thuốc cho ngài!”
      “Cổ tiểu thư?’ A Nan mặt mờ mịt. tới Đồng thành nàng hoàn toàn trong mơ tiến vào, khi đó mơ hồ, cũng biết xảy ra chuyện gì.
      Như Thúy giải thích cho A Nan hiểu: “Cổ tiểu thư này là con Cổ đại phu ở Dược đường, thuở theo cha học y, tay nghề tệ, là Vương gia đặc biệt cho nàng ấy đến chăm sóc ngài.”
      A Nan gật đầu cái, cho Cổ tiểu thư vào.
      Cố Hoan Nhan mang theo hòm thuốc vào, sau khi vào trước tiên là cung kính thỉnh an A Nan. Lần đầu tiên đối mặt với nữ quyễn nhà quan lại quyền quý, Cố Hoan Nhan có chút khẩn trương, mặt cũng dám ngẩng lên. Sau khi A Nan cho nàng đứng dậy, cũng cung kính hạ mí mắt, chắp tay đứng.
      Sắc mặt A Nan có chút tiều tụy tái nhợt, nhưng nụ cười rất thân thiện, vẻ mặt ôn hòa : “Cố tiểu thư, làm phiền tiểu thư rồi.”
      Đây là lần đầu tiên Cố Hoan Nhan nhìn thấy bộ dáng A Nan tỉnh táo, mặc dù gương mặt tái nhợt, nhưng đôi mắt đen nhánh tỏa sáng, hết sức ưa nhìn. Hơn nữa, khi cười lên, bên má có núm đồng tiền, ngọt ngào, giống như có thể ngọt đến đáy lòng, làm cho người ta lập tức có hảo cảm.
      Trong mắt Cố Hoan Nhan, vị Túc Vương phi này vẫn còn bé, bộ dạng trẻ con non nớt, như chưa cập kê, khiến Cố Hoan Nhan hoài nghi, Túc Vương trước mặt Vương phi nhắn đáng như vậy – làm sao có thể xuống ray được. Khi Cố Hoan Nhan bôi thuốc cho A Nan, nhìn thấy cổ A Nan có chút dấu vết mập mờ. Cố Hoan Nhan mặc dù là chưa chồng, nhưng ở Dược đường xem bệnh cho phụ nữ cũng nghe qua những phụ nhân trêu chọc để lại dấu vết, kể chút chuyện vợ chồng, đương nhiên biết dấu vết kia đại biểu cho cái gì.

      Cố Hoan Nhan đỏ mặt, cẩn thận mở băng trán A Nan, sau đó lấy ra bình ngọc tử, dùng thuốc trong bình tỉ mỉ bôi bôi trán A Nan.
      A Nan nhắm mắt lại, cảm giác trán trận mát mẻ, rất thoải mái. Hơn nữa, thuốc tản ra mùi hoa quế thơm mát, cảm giác hết sức tốt.
      "Cố tỷ tỷ, thuốc này thơm quá, là cái gì vậy?" Như Thúy ở bên giúp tay, tò mò hỏi.
      Cố Hoan Nhan cười tiếng, động tác cũng dừng lại, : “ ra thuốc này là của Vương gia đưa cho dân nữ, dùng thuốc này bôi vết thương của Vương phi. Dân nữ từ theo cha học y, nhưng chưa từng gặp qua loại thuốc này, nghĩ là ngự y cung đình, nhân gian có, là có tác dụng tẩy sẹo, để lại sẹo trán Vương phi.”
      Như Thúy nghe, mắt mở to, vui vẻ : " tốt quá, như vậy nô tỳ cũng cần lo lắng tiểu thư mặt mày hốc hác. Dáng dấp của tiểu thư vốn được đẹp rồi, nếu trán có thêm vết sẹo càng xong......"
      A Nan vốn hưởng thụ cảm giác tốt đẹp của thuốc kia mang lại, nghe nha hoàn lời này, giận đến mở mắt nhìn chằm chằm nha hoàn kia. Mà mặt Cố Hoan Nhan đen thui, có nha đầu tiểu thư nhà mình vậy sao? Nhìn vẻ mặt thà của nàng ấy, khiến người ta cảm giác nàng lòng vui mừng, nếu vì chuyện này mà tức giận, chính là phụ tâm ý của nàng ta.
      "Câm miệng! Ngươi thể tốt hơn sao?" A Nan tức giận .
      Thấy A Nan tức giận, Cố Hoan Nhan có chút sợ, cho là Vương phi muốn trừng phạt miệng nha hoàn, nhưng lại thấy Như Thúy gương mặt thành khẩn : “Tiểu thư yên tâm, thân thể là cha mẹ cho, ngài như thế nào cũng đều là do cha mẹ cho, đây là chuyện ông trời định, Vương gia ghét bỏ ngài!”
      "......"
      Xử lý vết thương trán xong, Cố Hoan Nhan liền bưng hòm thuốc cáo lui.
      Lúc này Chương ma ma vào, báo cho A Nan, phu nhân Thành Thủ tới bái kiến.
      A Nan sai Như Thúy đỡ nàng đến đại sảnh ngồi, sau đó mơi mời phu nhân Thành Thủ tiến vào.
      A Nan có chút mệt mỏi, ra muốn trở về nghỉ ngơi, chỉ là tại nàng ở nhà người ta, chủ nhân tới bái kiên gặp là quá đáng. Hơn nữa nàng đối với phu nhân Thành Thủ có chút tò mò, vì phu nhân chính là Chử nương tử trong tích từng bị người ta nhắc đến.
      Chỉ chốc lát, phu nhân dung mạo thanh lệ, quần áo thanh lịch, tuổi chừng hai mươi sáu, mang theo mấy nha hoàn vào. Phu nhân tư chất thong dong hào phóng, đối với thân phận cao quý của nàng có bất kì vẻ rụt rè, mà trán nàng ấy lộ ra vẻ kiên nghị, thoạt nhìn là nữ nhân trong kiên ngoài nhu, cho nên mới kiên quyết buông tha Kinh thành phồn hoa phú quý, theo phu quân đến khu biên thành nghèo khổ, hoàn toàn để ý ánh mắt người đời.
      Hà phu nhân trước tiên hành lễ với A Nan, sau đó ngồi xuồng cười : “Khí sắc của Túc Vương phi hôm nay tốt hơn nhiều rồi, hôm qua thấy ngài hôn mê bất tỉnh, Vương gia rất lo lắng.”
      "Đa tạ Hà phu nhân quan tâm, là Bổn cung quấy rầy Hà Thành Thủ cùng phu nhân." A Nan lễ độ trả lời.
      Hà phu nhân mím môi cười cười, nàng chỉ là phu nhân Thành Thủ nho nhã, đảm đương nổi lời tạ của Túc Vương phi. Mà Túc Vương chọn phủ Thành Thủ để Vương
      phi dưỡng bệnh, có người dám xen vào. Hà phu nhân thầm quan sát A Nan, đối với vị Vương phi đột nhiên xuất tại Đồng thành này, ra cũng khá tò mò. Dù sao ngày hôm qua Túc Vương tự mình cưỡi ngựa ôm nàng vào thành, đưa khám bệnh, dọc đường rất nhiều dân chúng thấy được, khỏi làm người ngưỡng mộ tình thâm của vợ chồng bọn họ, cũng như thông báo cho mọi người ở Đồng thành biết chuyện Vương phi đến Đồng thành.
      Có thể , A Nan còn chưa lộ diện, nổi danh.
      Hà phu nhân cùng A Nan hàn huyên lát, thấy A Nan có vẻ mệt mỏi, thức thời cáo lui. Trước khi , Hà phu nhân còn tặng cho A Nan hai tỳ nữ khéo tay tới, để A Nan dễ dàng sai bảo. A Nan đương nhiên cảm tạ.
      Sau khi Hà phu nhân , A Nan sai Như Thúy đỡ nàng trở về giường, sau đó lâu ngủ thiếp .
      Tháng mười , Đồng thành lạnh đến mức có tuyết rơi, sắc trời trầm trầm hiểm, lâu có mặt trời, hơi lạnh ùn ùn kéo về.
      Bên trong phòng có đốt chậu than, nhưng biết có phải do bị bệnh, A Nan ngủ bắt đầu có cảm giác tứ chi rét run, khỏi có chút lạnh, co người lại, cả người thành hình tôm, chỉ có tóc dài đen nhánh lộ ở ngoài, nếu cẩn thận nhìn, còn tưởng rằng giường có ai, chỉ có toàn chăn.
      Sở Bá Ninh vén màn lên, thấy người nào đó làm thành kén tằm, khỏi nhăn lông mày, có chút sợ người nào đó thiếu khí, lập tức vội vàng kéo chăn ra, lộ ra khuôn mặt hồng hồng của A Nan ngủ.
      Sở Bá Ninh mời từ bên ngoài trở về, tay còn lạnh lẽo, đầu tiên xoa xoa đôi bàn tay, đưa tay chà xát ấm, mới sờ lên trán A Nan, phát nàng hạ sốt, trong lòng nhàng thở phào.
      Nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt nàng gầy, thần sắc Vương gia lạnh lùng, đôi thay vuốt ve êm ái chuyển sang véo lấy gương mặt còn lại chút thịt kia.
      Hừ, đều tại nàng nghe lời, khiến Bổn Vương lo lắng!
      minhminhanhngoc, Nhok_Njco, levuong8 others thích bài này.

    2. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 46

      A Nan lần nữa bị hung tàn của Vương gia nhà nàng làm tỉnh lại.
      Bởi vì quá lâu, đầu óc có chút hỗn loạn, biết qua hai kiếp đến nay mình lại phạm vào lỗi gì. Hình như mình vẫn an phận học, an phận lớn lên, an phận tốt nghiệp tìm công việc bình thường. Nhàn rỗi cùng bạn bè dạo phố, xem phim, ăn vài món ngon, hát Karaoke, trượt băng, đường gặp mĩ nam mĩ nữ thảo luận hâm mộ… Mỗi ngày làm về nhà, đối mặt với việc mẹ già nhắc nhắc lại: “ Khi nào con kết hôn, con nhìn chị họ của con , cùng tuổi với con, nhưng sinh hai ba đứa rồi đó.”…. vân vân. Sau đó là ba ba nghiêm túc nhắc lại: “Tìm bạn trai tốt, đem về nhà ra mắt, nhân phẩm tốt, tuyệt đối gả…”…
      Khi đó nàng rất bình thường cũng rất hạnh phúc, nàng là người có cá tính, có tài sản giàu có, tự do tự tại, có chút thiện lương, cũng quá đáng ích kỷ, gặp chuyện cần tương trợ mà đủ sức ra tay…
      Tầm mắt mông lung dần thanh tỉnh, nam nhân ở trước mắt có gương mặt thanh tú, vẻ mặt vừa nghiêm túc lại vừa nghiêm chỉnh, nhưng việc làm lại hề nghiêm túc chút nào.
      A Nan nghiêng đầu, cầm lấy cái tay véo mặt mình, sau đó há mồm ngậm lấy nó.
      "Mở miệng ra, ngươi là mèo sao?"
      Sở Bá Ninh hừ tiếng, hàm răng trắng mịn gặm mu bàn tay , thể nào đau. Chỉ là cái lưỡi ướt át mềm mại lướt qua da thịt mang đến cảm giác tê dại.
      A Nan ngây người, hồi lâu mới biết người mình cắn là ai, sợ đến vội vàng há miệng, hoảng sợ nhìn .
      Sở Bá Ninh ưa bộ dáng này, sắc mặt khẽ biến thành lạnh lùng, lần nữa véo mạnh lên gương mặt nàng.
      A Nan biết hôm nay bị làm sao, nhưng mặt mình bị người khác véo, cảm giác tốt.
      đau, nhưng có mấy phần uất ức. biết có phải là chưa tỉnh, còn chưa thích ứng với ánh sáng, mắt có mấy phần cay cay, nước mắt lăn ra là phản ứng sinh lí thuần túy.
      "Vương Gia......" A Nan mềm nhũn mà kêu tiếng.
      Sở Bá Ninh nhìn thấy mắt nàng có tầng hơi nước, vung áo bào lên, ngồi giường. đem cả người và chăn nàng ôm lấy, chần chừ, ngón tay xoa bóp mặt nàng, thanh thấp xuống: “Nàng khóc cái gì? Bổn Vương còn chưa tính sổ với nàng, nàng khóc trước.”
      "Thần thiếp có khóc......" A Nan rủ thấp xuống đầu, buồn buồn .
      Nàng cũng chỉ là nằm mơ thấy chuyện ngày trước, sau đó ngủ quá lâu, mắt đau, thực là phản ứng sinh lí, có gì là khóc. Coi như Vương gia khinh dễ nàng, nàng cũng khóc….
      Sở Bá Ninh nâng mặt nàng lên, cặp mắt tĩnh mịch trực tiếp nhìn thẳng vào ánh mắt của nàng.
      Ánh mắt Sở Bá Ninh là ánh mắt tiêu chuẩn của nam nhân, chuẩn xác là mắt lạnh, chiều rộng thích hợp, vừa vặn lớn . Thế nhưng con mắt sâu mà chìm, giống như đầm sâu thấy đáy, thoáng nhìn thấy lạnh lùng, làm cho người ta khó có thể nhìn gần.
      A Nan bị nhìn mà thân thể cứng ngắc.
      Sở Bá Ninh bao giờ an ủi người, bình thường đều là trực tiếp hành động. Vì vậy cũng an ủi con người tạ yếu ớt tâm linh, chỉ cúi đầu, môi hôn lên khóe mắt nàng, động tác dịu dàng.

      A Nan rất nhanh thuận theo, nhìn Sở Bá Ninh lộ ra nụ cười mềm mại, hết sức vui mừng. A Nan hồi tưởng lại chuyện mới vừa rồi tìm nàng tính sổ, quyết định vì mình biện hộ chút: “Vương gia, thần thiếp phải là vô cớ đến nơi này, là phụng mệnh mẫu hậu. A, ở đây có ý chỉ của mẫu hậu, mẫu hậu sai thần thiếp tới đây phục vụ ngài…” A Nan xong, lấy ra từ dưới gối phần ý chỉ của Thái hậu có con dấu, cười cười đưa cho Sở Bá Ninh.
      Khóe miệng Sở Bá Ninh rụt rụt, biết cái gì, nào có ai lại đem ý chỉ của Thái hậu nhét dưới gối? ràng là chuẩn bị trước, lấy ra chặn . Sở Bá Ninh híp híp mắt, nàng nghĩ là thánh chỉ có thể thoát tội sao?
      Sở Bá Ninh nhìn đến ý chỉ, nhìn A Nan trơ mắt nhìn chằm chằm, tùy ý ném nó đến tiếu án trước giường. A Nan ai nha kêu tiếng, muốn lượm nó về, Sở Bá Ninh lại ôm nàng, cho nàng động.
      A Nan thầm trong lòng ngươi cho dù tức mẫu hậu, cũng cần lôi ý chỉ để hả giận nha, Vương gia, ngươi quá ngây thơ rồi!
      "Vương Gia ~"
      A Nan định lôi mặt mo, trực tiếp kiến nghị, nàng muốn lại bị đánh đòn, lá gan của nàng là quá , rất sợ người ta tức giận, đặc biệt là Sở Bá Ninh. Bộ dáng nghiêm túc lúc bình thường quá mạnh mẽ, để nàng cho tới bây giờ vẫn sinh được ý niệm muốn xù lông với . A Nan là nghĩ ra, sao Sở Bá Ninh lại tức giận với nàng như vậy, nàng cũng là bất đắc dĩ, chỉ là phụng chỉ làm việc mà thôi a. Nếu Hoàng đế cùng Thái hậu cũng cho phép nàng đến Đồng thành, tại sao Vương gia nhà nàng khi nhìn thấy nàng lại có vẻ tiểu biệt thắng tân hôn, vui sướng quý trọng, ngược lại lại dùng khí lạnh lẽo phục vụ nàng?
      Mắt của Sở Bá Ninh xẹt qua ý cười, cũng lên tiếng, nhìn xem nàng làm gì.
      A Nan như con mèo ở trong ngực Sở Bá Vươnmg cọ xát hồi, cũng thấy vị đại gia có phản ứng gì, mặt khỏi đưa đám, lá gan chưa đủ lớn, dám tiến lên bước, cứ như vậy vùi trong ngực lên tiếng.
      Sở Bá Ninh:...... là rất có kiên trì!
      Lúc này, ngoài cửa vang lên tiếng gõ cửa, thanh của Như Thúy truyền đến: “Vương gia, bữa tối chuẩn bị xong!”
      Sở Bá Ninh đem A Nan thả lại giường, sửa sang lại váy áo, mặt nghiêm túc ngồi xuống, sau đó cho nha hoàn vào.
      Mấy nha hoàn đem thức ăn còn nóng bưng lên, bày biện theo thứ tự, xong, dưới hướng dẫn của Như Thúy lặng yên tiếng động xuống.
      Ngủ ngày, A Nan cũng cảm giác đói bụng rồi, mặc dù thân thể còn hơi sức gì, ít nhất là so với sáng sớm hôm nay tốt hơn nhiều. Ngửi thấy mùi thơm của thức ăn, nhất thời thấy nước miếng chảy ra.
      lát sau, A Nan mặc như gấu mèo tròn vo, bị Sở Bá Ninh xách đến trước bàn ăn, lấy chén cháo hạt sen bách hợp đặt trước mặt nàng, bên cạnh còn có thức ăn khai vị. Cháo hạt sen bách hợp mà là ngon, chỉ là A Nan uống vào xảm thấy có mùi vị, muốn ăn những thứ có mùi vị. Nhìn những món ăn phong phú bàn, nước miếng A Nan chảy ào ào, khỏi liếc Sở Bá Ninh cái.
      Sở Bá Ninh có thói quen dùng cơm rất hợp tiêu chuẩn hoàng gia, ăn , ngủ , mắt nhìn thắng.
      Sở Bá Ninh thấy ánh mắt khát vọng của A Nan, thong thả ung dung dùng cơm, gắp miếng thịt chim bồ câu nước đến óng vàng, cắn miếng, thấy A Nan có tiền đồ, thiếu chút nữa nuốt nước miếng.
      A Nan trong lòng thầm lật bàn: Ai dám với nàng, biên thành thức ăn kém! Nhìn ! Nhìn bàn đầy thức ăn của Vương gia nhà nàng, có thịt có mặn, mặn chay phối hợp phong phú a ~~ muốn ăn nha.
      Nhưng đại phu , nàng thân thể suy yếu, thể ăn đồ nhiều dầu mỡ, cho nên nàng nên ngoan ngoãn húp cháo !
      Vì vậy, ít cháo – chừng hai chén lớn toàn bộ chui vào bụng A Nan, để Sở Bá Ninh gì, A Nan chút cũng dám lưu lại, đem bụng chính mình trướng lên.
      A Nan rơi lệ trong lòng: Vương gia, ta phải heo, bây giờ coi như ngươi nhét chết ta cũng thể có được thêm chút thịt nào đâu!
      Sau khi ăn xong, nha hoàn vào, phục vụ hai người súc miệng rửa tay, sau đó lại lui ra. A Nan khó khăn dạo bước trong phòng, trong lòng oán hận Sở Bá Ninh. Như Thúy vào dọn dẹp phòng nhìn thấy, có chút hiểu: “Tiểu thư, ngườơi đỡ bụng làm gì vậy? Cũng đâu phải là phụ nữ có thai!”
      A Nan liếc nàng cái, "Ăn quá no được sao?"
      Như Thúy ồ tiếng, cười : “Quả nhiên, Vương gia có biện pháp khiến ngài ăn nhiều chút. Tiểu thư vẫn là thỏ con đáng , Vương gia có dặn, từ hôm nay trở , tiểu thư ngài phải ăn nhiều chút, đem thịt nuôi trở lại!”
      A Nan thiếu chút nữa lảo đảo ngã xuống, trong lòng thầm oán giận: thời đại này phải lưu hành mỹ nữ Triệu Phi Yến mảnh khảnh sao? Vì sao nha hoàn bên người nàng lại còn bắt nàng ăn nhiều chút, nuôi ăn ngon thành con heo kéo làm thịt hả?
      Như Thúy thấy sắc mặt A Nan khó coi, an ủi: “Tiểu thư đừng nghĩ nhiều, dáng dấp phúc hậu, trắng nõn đáng , đây chính là ưu điểm duy nhất người của tiểu thư, nên tiếp tục giữ!”
      A Nan : =__=! Trời ơi, đây mà là an ủi sao......
      *********

      A Nan ở thành phủ dưỡng bệnh ba ngày, nhưng ba ngày sau, cũng dời vào nhà mới. Bởi Cố đại phu lần này nàng ốm nặng, thân thể hư nhược, có thể tổn thương nguyên khí, cần tĩnh dưỡng thời gian dài, được cố gắng chỗng đỡ tiếp.
      Sở Bá Ninh hết sức chấp nhận, liền sai Mộc Viên Nhi bố trí tốt nhà mới, mua thêm nha hoàn, vú già cũng người làm…. Chuyện vặt, A Nan chỉ cần đem chính mình nuôi thành thỏ béo, hưởng thụ thành quả là xong.
      Những ngày này Sở Bá Ninh cũng được rảnh rỗi, tựa hồ như người Bắc Việt có động tĩnh, ngày ngày chạy đến doanh trại, nếu phải là tại có lão bà vẫn còn bệnh, có lẽ, ngay cả quân doanh cũng muốn ra, chọc cho Ôn Lương, đám người Triệu Cảnh Tướng quân liên tiếp trêu chọc, làm cho Sở Bá Ninh mỗi lần đều đem bộ mặt đen thui rời khỏi quân doanh.
      Mà A Nan mỗi ngày chỉ có ăn và ngủ, nhàn rỗi cùng phu nhân Thành Thủ tâm , cùng trêu chọc bánh bao ba tuổi, cùng con Cổ đại phu cùng nhau trò chuyện về y thuật, cuộc sống có gì đáng lo.
      Thành Thủ đóng ở Đồng thành mười năm, bên cạnh chỉ chung thủy cùng 1 thê tử kết tóc, như quan viên bình thường tam thê tứ thiếp đống. Người ở Đồng thành đều hiểu Thành Thủ ngưỡng mộ thê tử, vì thế mà cưới vợ bé.
      Mà Thành Thủ phu nhân lại thua kém gì nữ trung hào kiệt, khi người Bắc Việt tấn công Đồng thành, Thành Thủ phu nhân tổ chức phụ nữ trong thành kháng địch, đuổi ngươi Bắc Việt . Khi đó chiến tranh thảm thiết, nhưng rốt cuộc cũng giữ vững được Đồng thành.
      Có lẽ, trong suy nghĩ của dân chúng nơi đây, Hoàng đế cũng thể làm người ta kính trọng bằng vợ chồng Thành Thủ.
      Vợ chồng Thành Thủ có ba đứa con, hai đứa con trai theo thứ tự là tám tuổi và sáu tuổi, Con út năm nay mới vừa ba tuổi, như vậy có thể thấy được tình cảm giữa vợ chồng Thành Thủ khá khăng khít.
      Thành Thủ phu nhân là nữ nhân rất hiểu đạo lí, tuy nàng là phụ nhân, nhưng theo phu quân đóng ở biên thành, cũng câu nệ, ánh mắt nhìn xa, kiến thức phong phú, cách chuyện rất dẫn dắt người. Còn Cố Nhan Hoan mặc dù mặt có chút xa cách, kì thực lại là nương ngoan hiền. Vì A Nan vẻ mặt ôn hòa, nàng liền toàn tâm toàn ý điều dưỡng thân thể cho A Nan, thậm chí khi A Nan đối với sách y của nàng có hứng thú, cũng nguyện để sách xuống, giải thích cho A Nan chút ý khó hiểu đó.
      Hôm nay, Sở Bá Ninh lại ra ngoài sớm, cũng biết đến quân doanh hay là bị Ôn Lương – người làm việc đàng hoàng kéo tìm người Bắc Việt nữa. Thành Thủ phu nhân lại ôm tiểu nữ nhi tới thăm A Nan. Con Thành Thủ nhũ danh là Nữu Nữu, đại danh là Uyển Ngọc, ngày thường tròn tròn mềm mềm, như cái bánh bao , hết sức vui vẻ. A Nan lần đầu nhìn thấy thích bánh bao này, mà lí do rất đơn giản: Bánh bao dáng dấp giống như nàng, tròn tròn, có cảm giác thân thiết a ~~
      Thành Thủ phu nhân cũng biết A Nan thích con út, vì vậy, rảnh rỗi lại ôm con tới thăm A Nan. Ý Tứ chưa chắc có lấy lòng Túc Vương phi, nhưng nàng tiến lùi lễ độ, cũng chỉ là cho con tới, bình thường chuyện nên , làm cho người ta khỏi quý nàng thêm mấy phần.
      A Nan ngồi bên bếp ấm áp, tay áp lên lò lửa, mặc áo lông cáo, cười híp mắt nắm mặt của tiểu bé con Hà gia, cảm khái ra véo mặt của người khác là có cảm giác này sao, làm cho người ta có cảm giác vui thích, muốn buông tay, oán được Vương gia nhà nàng lại thích véo mặt nàng như vậy.
      Bé con bị nàng bóp mặt đến đỏ lên cũng khóc, mở to mắt đen nhìn nàng. A Nan nhìn mà nhịn được, ôm bé con vào lòng mà kêu lên tâm can bảo bối.
      “Vương phi thích trẻ con thế, chờ điều dưỡng thân thể tốt, cũng cùng Vương gia sinh là được.” Hà phu nhân che miệng khẽ .
      Mặt A Nan ửng hồng lên, ngập ngừng đôi câu, lại hoàn chỉnh được, hoàn toàn là bộ dáng của con út, là cho người ta nhịn được mà bật cười.
      Hà phu nhân thấy gương mặt A Nan ngượng ngùng, nhịn được mà thầm bật cười. Nếu biết nàng là Túc Vương phi, Hà phu nhân mới gặp cho nàng là con nuông chiều trong khuê phòng, hoàn toàn khong nghĩ nàng là thiếu nữ gả cho chồng – người cổ đại trưởng thành sớm, vô luận là tâm trí hay thân thể đều trổ mã.
      A Nan mang tinh thần của người đại mà lớn lên, vì vậy nên mới làm cho người ta hiều lầm. ra chờ qua năm sau, A Nan cũng mười sáu tuổi rồi, tuổi này ở cổ đại mà , sinh con là chuyện đương nhiên, chỉ là quá khác về dáng dấp, nhịn được hiểu lầm.
      Chung đụng mấy ngày, Hà phu nhân cũng biết Túc Vương phi hề giống mấy trong tủ kính dè dặt thân phận, nàng luôn dịu dàng hòa thuận, nên mới dám trêu chọc A Nan.
      “Phu nhân, mời dùng trà.” Như Lam bưng trà ngon lên, sau đó là đĩa bánh Quế hoa vừa làm.
      Bánh Quế hoa là điểm tâm Chương ma ma tự mình làm, là điểm tâm mấy năm nay lưu hành trong Kinh thành, người biên thành còn chưa từng thấy qua kiểu dáng. Bé con Hà gia vừa thấy, liếc nhìn A Nan, rụt rè đưa bàn tay mập mạp ra. Như Thúy dám để bé trực tiếp cầm, bánh vừa làm xong, hãy còn nóng, vội cầm chén tới, gặp khối đặt lên, lấy thìa cho bé con chơi.
      A Nan kêu Hà phu nhân cùng Cổ Nhan Hoan cùng ăn điểm tâm, hai người luôn miệng khen bánh hoa quế ngon dứt miệng. Bánh này hương vị ngọt ngào ăn mãi ngán, trong ngoài mềm mịn, ăn rất ngon miệng, rất nhiều phu nhân và tiểu thư thích ăn.
      Mọi người ăn điểm tâm, đột nhiên Như Thúy từ ngoài vào, hưng phấn : “Tiểu thư, hôm nay Vương gia cùng Ôn đại nhân săn, sai người mang đồ về.”
      A Nan nghe mà có chút tò mò, Sở Bá Ninh đưa thứ gì về, vội vàng đứng dậy, ra ngoài xem.
      Đến đại sảnh, thấy Mộc Viên Nhi ở đó, trong tau cầm lồng sắt, trong đó có hai con vật trắng trắng , nhìn bộ dáng có nét giống hồ ly?
      "Mộc đại ca, đây là hồ ly hả?" Như Thúy mặt hưng phấn hỏi.
      Mộc Viên Nhi cười gật đầu, đưa tay vào trong lồng sắt bắt con hồ ly lông trắng ra, cười : “Hôm nay Vương gia cùng Ôn quân sư săn, nghĩ tới trong khu lân cận ở diệp cốc có con hồ ly mới sinh lâu, Vương gia lần theo dấu vết mẹ hồ ly tìm được hai tiểu hồ ly mới sinh.”
      Tuy là mới sinh, nhưng hai con tiểu hồ ly này cũng lớn rồi, nhìn xa, có nét giống như hai con thỏ.
      A Nan nhìn hai con tiểu hồ ly trắng, thầm nghĩ hôm nay có thể ăn lẩu hồ ly rồi. Nghe gần đây binh lính thường lên núi săn thú, trong quân doanh cũng có thêm thịt để ăn, khiến Sở Bá Ninh thấy thịt ghét.
      Như Thúy cũng chảy nước miếng nhìn con hồ ly kia, cười híp mắt : “Tiểu thư, hai con hồ ly này còn non, thịt chắn chắn rất thơm ngon đó.”
      A Nan gật đầu, dè dặt : “Vương gia gần đây có chút khổ cực, vừa lúc dùng hồ ly này bồi bổ cho .”
      Mọi người: "......"
      là Vương Gia săn về để ăn sao?
      Mộc Viên Nhi nhìn hai chủ tớ thảo luận vui mừng, bộ mặt rối rắm, muốn lại thôi, rốt cuộc lấy dũng khí : “Vương phi, Vương gia dặn, hai tiểu hồ ly này để ngài làm bạn, để ngài nuôi khỏe, nuôi lớn…” Mộc Viên Nhi muốn che mặt, Vương phi nhà bọn họ a, vì sao lại thế đây?
      "......"
      Vẻ mặt A Nan trong nháy mắt trống , trong lòng tức giận oán trách Như Thúy, đều do nàng ấy đến chuyện ăn, hại nàng sơ ý ở trước mặt mọi người theo. Nàng bị lừa a!
      Như Lam khẽ nhếch miệng cười, nhìn Mộc Viên Nhi, sau đó mặt nghiêm nghị : “Tiểu thư, nuôi lớn rồi cũng có thể ăn!”
      Hà phu nhân, Cố Hoạt Nhân, Mộc Viên Nhi, thậm chí ngay cả bé con hiểu chuyện cũng quay sang nhìn A Nan.
      A Nan áp lực lớn, cười khan : "Ha ha...... Nuôi lớn rồi hãy ......"
      Như Lam thiếu chút nữa tức hộc máu: là, thể diện như bị vứt xuống biên cương rồi.
      Mộc Viên Nhi thẫn thờ rời , trong lòng suy nghĩ như thế nào thuật lại phản ứng của Vương phi với Vương gia, sợ Vương gia cho thể nghiệm nước đá mùa đông dội xuống a!
      Bên này A Nan để mọi người tập trung xem hồ ly lát, nhớ tới những con hồ ly này hoang dã biết người có mang theo vi khuẩn gì , vội vàng kêu người tới đem hai con tiểu hồ ly xách tắm.
      Mọi người thấy A Nan bận rộn, nhưng biết cái gì cho phải. Trong lúc nhất thời, khí có chút cổ quái, Hà phu nhân cùng Cổ Hoạt Nhan cũng biết nên cái gì cho phải, tiểu Nữu Nữu thấy mọi người để ý, đôi tay mập mạp cầm bánh lên gặm, mặt dính đầy mảnh vụn.
      A Nan trong lòng yên lặng rơi lệ, biết hình tượng của mình mất. suy nghĩ tìm lời hòng thay đổi hình tượng đột nhiên bên ngoài phòng truyền đến thanh ầm ĩ, càng ngày càng ồn ào, khiến mặt Hà phu nhân biến sắc, giọng với nha hoàn bên cạnh: “Quế Chi, xem chút là người phương nào náo loạn!”
      Quế Chi vội vàng chạy , chưa đến phút, vội vội vàng vàng chạy trở lại, mặt trắng bệch, hiển nhiên bị dọa , nhanh chóng : “Phu, phu nhân, là Triệu tiểu thư tới, nàng ấy, nàng ấy …”
      Hà phu nhân vừa nghe, sắc mặt biến đến khó coi, cả giận : “Nàng ấy tới nơi này làm gì? Ta cho cha nàng ấy đưa tiểu thiếp, có thể có cái gì để nàng ấy ồn ào?”
      Trừ những người trong phủ Thành Thủ mặt hốt hoảng, người của A Nan vừa tới Đồng thành mặt mơ hồ, biết “Triệu tiểu thư” là ai, lại dám tới phủ Thành Thủ náo, hơn nữa còn khiến cho Hà phu nhân lộ ra vẻ mặt chán ghét ràng như vậy.
      Rất nhanh, cần tỳ nữ trả lời, mọi người liền biết Triệu tiểu thư tới làm gì.
      Lúc này, chỉ nghe thanh nữ nhân thanh thúy bên ngoài vang lên, nện vào lòng mọi người trong nhà: “Người nào là Túc Vương phi, Triệu Kì Hoa ta muốn gặp ngươi!”
      minhminhanhngoc, Nhok_Njco, levuong8 others thích bài này.

    3. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 47

      “Người nào là Túc Vương phi, Triệu Kì Hoa ta muốn gặp ngươi!”
      Thanh kia thanh thúy như gió thổi, mặc dù rất dễ nghe, nhưng trong giọng mang theo phách lối, làm người ưa, chưa gặp mặt chán ghét đến ba phần.

      “Có phải là … thiên kim nhà Triệu tướng quân ?” Cổ Nhạc Hoan phản ứng đầu tiên, sắc mặt có chút khó coi hỏi.

      Hà phu nhân trầm mặt gật đầu.

      Mà đám người Chương ma ma trở nên lạnh lùng, Vương phi nhà mình bị nữ nhân phách lối biết ở đâu tới cửa khiêu khích kêu gào, nghĩ đến làm người ta tức giận.

      A Nan nghe các nàng mới biết là con của tướng quân chấn giữ Đồng thành Triệu Cảnh.

      Trước khi A Nan tới Đồng thành được nghe Tần quản gia kể chuyện của Triệu tướng quân. Nghe mấy trăm năm trước gia tộc Triệu thị vẫn là trấn quốc đại tướng quân của Vương triều Đại Sở, gia thế hiển hách, lại bị Quân Vương kiêng kị trấn chủ công cao, nghĩ biện pháp làm yếu. Cho đến trăm năm nay, gia tộc Triệu thị mới bắt đầu xuống dốc, đến thế hệ Triệu Cảnh, Triệu thị chỉ còn lại cùng muội muội, hai người sống nương tựa nhau. Sau khi Triệu Cảnh lớn lên, vì muội muội còn bé, kiên quyết thi võ, ở kỳ thi đình, được bổ nhiệm là Võ trạng nguyên. Triệu Cảnh muốn lên vết xe thời trước, được chấp thuận của Tiên Hoàng, tự động xin được đóng ở biên thành, làm tướng quân Đồng thành, cho đến tại.

      Triệu Cảnh cả đời đóng tại biên cương bảo vệ quốc gia, từ Tiên đế đến đương kim Hoàng thượng, qua hai đời Hoàng đế. Cũng vì trung thành với Đại Sở, vì Đại Sở mà đem chính sống của mình dâng hiến cho đất nước, Tiên đế cảm động lòng trung thành của , vì an ủi gia tộc Triệu thị, hạ chỉ đem muội muội gả cho Thập hoàng tử của mình – Sùng Đức Hoàng đế. Cho nên, mọi người đều biết, đương kim Hoàng hậu chính là muội muội ruột thịt của Triệu tướng quân.

      Mà Triệu tướng quân là hùng, cả đời chỉ có đứa con là Triệu Kỳ Hoa. Nàng là con mà chính thê sinh ra, sau khi sinh Triệu Kỳ Hoa, chính thê vì khó sinh mà qua đời. Triệu tướng quân thương con vừa sinh ra có mẫu thân, lại thêm từ mất trưởng bối, nên cưới thêm thiếp, tự mình nuôi con lớn lên.

      Triệu Kỳ Hoa trước mười tuổi, trong năm có nửa số thời gian ở kinh thành, nửa còn lại ở Đồng thành bồi phụ thân, cho đến sau khi nàng mười tuổi, bị Triệu tướng quân giữ lại ở Đồng thành, tại là mười bảy tuổi, mỹ nhân, chỉ là tuổi lớn, mà chưa từng nghị qua hôn . Cũng phải là có người tới làm mai cầu hôn, thực tế, sớm có nhiều phu nhân quan lại quyền quý trong kinh thành muốn Triệu tiểu thư làm nàng dâu nhà mình, như vậy, chỉ có thể cùng Hoàng hậu có chút quan hệ, còn nhận được cái quân quyền có bối cảnh Nhạc gia. Nhưng Triệu tướng quân khi đó lấy lí do con mình còn , muốn để cho nàng thư thả mấy năm, và để đến tại. Khi giật mình nhìn con mình tuổi lớn, nhìn lại khu vực biên thành này khó tìm, mà Hoàng hậu nương nương trong kinh thành có thể giúp tay, nhưng lại sợ con gả trong kinh thành, có ai chăm sóc, bị người khi dễ phải làm thế nào?

      rối rắm này, hôn của Triệu Kỳ Hoa cứ như vậy mà kéo dài mãi.

      Triệu tướng quân mặc dù là hùng bảo vệ quốc gia được người ta kính trọng, nhưng những người biết Triệu Kì Hoa đều thừa nhận rằng, nuôi dạy ra người con làm người ta đau đầu. Nguyên do, lời khó hết.

      Chỉ chốc lát sau, người mặc quần áo đỏ như lửa, thiếu nữ khí chất mạnh mẽ phô trương, tay cầm roi ngựa, đá cửa bước vào.

      nương kia cũng là làm cho ánh mắt người nhìn sáng lên, mày cong đậm như liễu, hai mắt như thu thủy tình, nổi lên thân hồng y da thịt mềm mại tì vết. Mặc dù tay nàng cầm roi nhưng bá đạo, cho người ta cảm giác như ngọn lửa rực rỡ diễm lệ, tràn đầy sinh lực.

      Triệu Kỳ Hoa cứ vậy trực tiếp xông vào, phía sau nàng vú già chặn nàng được, có mấy bước quá nhanh, bị kia bỏ lại phía sau lưng, lại sơ ý chút, té nhào xuống đất, làm bọn hạ nhân phía sau chạy tới đỡ, cũng cẩn thận nhào tới, từng người bị ngã thành cục diện la hán.

      Nhóm A Nan ra ngoài thấy bên cửa năm sáu người nha hoàn ma ma té ở chỗ, mà kia nhíu chặt chân mày, tựa hồ thấy những người vụng về này. Nha hoàn bên cạnh thiếu nữ bộ mặt đành chịu, đối với hành động của chủ nhân chết lặng.

      Thấy mấy người ra, ánh mắt Triệu Kì Hoa quét người các nàng lượt, lược qua Hà phu nhân, Cổ Hoan Nhạc quần áo bình dân, Như Lam, Như Thúy ăn mặc như nha hoàn, A Nan nhìn ra là người gả làm vợ người ta… Sau đó, thấy thêm ai nữa.

      Triệu Kỳ Hoa cũng là chân chất sảng khoái, nhìn vòng mà thấy thí sinh “Túc Vương phi” trong lòng mình, liền đĩnh đạc hỏi: “ phải Túc Vương phi ở nơi này sao? Sao thấy nàng ta? Chẳng lẽ bệnh đến rời giường được rồi hả?”

      Lời của Triệu Kỳ Hoa khác nào động vào địa lôi, mấy nha hoàn phủ Túc Vương từ đầu chào đón nàng, lại nghe được mấy lời này, quả thực là càng kéo thêm thù hận, quả càng khó đỡ.

      Hà phu nhân liếc A Nan cái, nàng là chủ nhân nơi đây, để khách bị quấy rối như vậy cảm giác rất áy náy, vẻ mặt khỏi lạnh xuống, : “Triệu nương, hôm nay nương đến có việc gì? Túc Vương phi dưỡng bệnh ở đây, phải ai cũng có thể tùy tiện gặp!”

      Triệu Kỳ Hoa thích giọng của Hà phu nhận, có chút nghi ngờ hỏi lại: “Chử gia tỷ tỷ, ta chọc giận tỷ khi nào, sao mỗi lần gặp, tỷ cũng mang bộ mặt khó chịu đó ra?”

      Ngươi chọc ta rất nhiều chỗ! Hà phu nhân thầm nghĩ trong lòng, nhưng cũng đần mà ra, chỉ là vẻ ngoài cười nhưng trong lòng cười, : “Triệu nương, làm gì có nương lớn như vậy chưa lấy chồng mà xách roi vào nhà người ta như thế? Đây phải là để người ta chế giễu hay sao?”

      sao đâu, bọn họ vừa thấy roi này cũng biết là ta, sao lại cười nhạo ta?” Triệu Kỳ Hoa xong, vẻ mặt nghi ngờ, biết nương này ngu hay là giả ngu.
      Hà phu nhân muốn cùng nàng chuyện dây dưa, chỉ muốn mau mau đưa nương hận thù này , “Triệu nương, biết nương tìm Túc Vương phi có chuyện gì?”

      “A, cũng có gì, chỉ là đến xem thử nàng ta chút, xem rốt cuộc nàng ta có cái gì mà khiến Túc Vương nguyện ý cưới.”

      A Nan sau khi nghe xong, giật giật khóe miệng, nương này là thành thực.

      Hà phu nhân cũng biết nên khóc hay nên cười, “Triệu nương, nếu muốn gặp Túc Vương phi, sao để người làm đưa thiệp chính thức gặp mặt, nhất định phải động đao động thương hay sao?” Hà phu nhân thầm, nếu con mình có đức hạnh này, nàng cắt đứt gân tay gân chân của nó.

      Triệu Kỳ Hoa gãi gãi đầu, câu làm người ta cười chết mất: “Đưa thiệp làm gì cho phiền toái, đường vòng làm gì? Ta chỉ đến xem nàng ta là ai, cũng phải muốn cùng nàng ta uống trà, chuyện phiếm. Còn nữa, ai bảo những người đó ngăn cho ta vào, là to gan, lại dám ngăn cản ta, ta ra roi với họ là tốt rồi.”

      Nhìn biểu tình như chuyện đương nhiên của nương đó, mọi người liền biết nàng hời hợt thành thói quen. Nhưng mà, làm chuyện như vậy mang lại bao nhiêu phiền toái, nàng cũng chưa từng nghĩ tới sao?

      A Nan nghĩ, đây cũng là nương mạnh mẽ hào phóng, nhưng nếu quá mức hào phóng mang phiền toái đến người khác, và khiến người ta chán ghét. trách Hà phu nhân muốn gặp nàng ấy.

      "Này, Chử gia tỷ tỷ, rốt cuộc Túc vương phi ở nơi nào vậy?"

      Lúc này, Như Thúy từ trong nhà mang ra ghế ngồi, trước con mắt trừng trừng của mọi người, bình tĩnh đỡ sau lưng A Nan, đỡ nàng ngồi xuống, sau đó cung kính đứng bên, có chút ngạc nhiên nhìn Triệu Kỳ Hoa đứng trước phòng.

      A Nan mím môi cười tiếng, ngồi xuống cười : "Triệu nương, ta chính là Túc Vương phi mà nương tìm."

      Triệu Kỳ Hoa thấy nha hoàn trước mặt nàng bình tĩnh mang ghế băng ngồi còn có chút kinh ngạc, đến khi nha hoàn đó đỡ thiếu nữ dáng dấp khéo léo, xinh đẹp ngồi xuống Triệu Kỳ Hoa trừng mắt lên, đến khi nghe được lời của A Nan xong, nàng mới cẩn thận dò xét A Nan hồi, sau đó kinh ngạc hỏi: “Túc Vương sao lại cưới đứa con nít chưa trưởng thành? Chẳng lẽ … ”

      Biểu tình mặt Triệu Kỳ Hoa như vừa bị lừa gạt.

      A Nan : =__=!

      Ngươi mới là đứa con nít chưa trưởng thành, cả nhà ngươi đều là con nít chưa trưởng thành á!

      A Nan cố gắng để chính mình tức giận, hòa nhã hỏi: “Triệu nương, nếu Bổn cung chưa cập kê, tại sao có thể gả được cho Vương gia chứ? Uh, ngược lại Bổn cung nghe Triệu tướng quân vì hôn của Triệu nương lo đến trắng tóc. Ai, trước khi đến Đồng thành, Bổn cung cũng nghe Hoàng hậu nương nương cũng vì chuyện này mà nôn nóng đấy …” A Nan sâu kín thở dài.

      Triệu Kỳ Hoa vốn còn chưa kịp khi dễ A Nan, lại bị người nào đó lấy thân phận ế của mình ra chuyện, là làm tổn thương lòng người mà. Triệu Kỳ Hoa lớn như vậy, đều là được nuông chiều mà lớn lên, chưa từng có người dám như vậy với nàng ta! Lập tức cục tức dâng lên trong ngực, ngón tay nắm roi, nhìn A Nan ra lời.

      A Nan nhìn nàng ta cách thành khẩn: “Triệu nương cũng đừng lo quá, nhìn nương đẹp như vậy, có lẽ có hôn nhanh thôi. Nữ nhân thành thân xong, nghe càng xinh đẹp!”

      Triệu Kỳ Hoa nhìn chằm chằm A Nan hồi lâu, rốt cuộc nhịn được dậm chân : “Ta muốn cho phụ thân cùng Túc Vương rằng ngươi ai thèm lấy ta! Ngươi chờ xem!”

      "......"

      Mọi người đưa mắt nhìn Triệu tiểu thư mất, trong lòng rối rít xuất nghi vấn: Rốt cuộc nàng ta tới nơi này làm gì?

      “Ta thực nàng ấy ai thèm lấy à? Chẳng lẽ đầu óc nàng ấy khác người, lại xuyên tạc ý tứ người ta?” Vẻ mặt A Nan đầy kinh ngạc.

      có ai trả lời câu hỏi của A Nan, trong lòng mọi người cảm thấy Túc Vương phi có phải là quá khờ , lời của nàng đâm vào lòng người a~~

      "Còn nữa, rốt cuộc nàng ấy tới nơi này làm gì?"

      Vẫn có ai trả lời, chỉ có Như Thúy nghĩ ra điều gì, : “Tiểu thư, con biên thành quả nhiên mãnh liệt hơn người, người xem, đây phải là ví dụ sao? Như Lam tỷ tỷ, ta đúng chứ?”

      Như Lam: =__=! Đừng chuyện với ta, ta biết đồ ngốc như ngươi......

      Triệu Kỳ Hoa đến vội vã, cũng vội vã, tất cả mọi người đều hiểu nàng ấy đến làm gì. Hà phu nhân nhìn sắc trời chút, liền dẫn bé con cáo từ A Nan. Cổ Hoạt Nhan xem cũng còn chuyện của mình, cũng cáo từ, trở về xem sách.

      Chờ khách nhân đều , hai con Tiểu hồ ly được tắm rửa sạch cũng được đưa tới.

      Hai tiểu hồ ly vừa mới ra đời, mới nhìn yếu ớt giống như chú mèo con, bộ lông người còn ướt, ướt nhèm nhẹp dính người, đôi mắt đen long lanh nhìn thế giới, hai con để chung chỗ, sợ hãi giống như sợ bị người tổn thương, còn lạnh phát run.

      A Nan trước kia chưa từng nuôi động vật , cộng thêm trong ý thức của người đại, hồ ly là dã thú cắn người, cũng có thể thịt ăn, vì vậy phản ứng đầu tiên khi nhìn thấy hồ ly là có thịt ăn rồi! Mà lát sau, thấy hai tiểu hồ ly nhốt chung chỗ run lẩy bẩy, A Nan lại trách mình sao lại có ý tưởng hung tàn đó, sao có thể đối đãi như thế với động vật bé này?

      Như Lam, Như Thúy cũng quên hai tiểu hồ ly là hồ ly, đều cầm cái khăn sạch lau khô người cho chúng.

      A Nan đem hai tiểu hồ ly đặt bếp ấm áp, cũng dám dùng sức, con này sờ, con kia xoa bóp, thích đến chịu nổi. Mà hai tiểu hồ ly được tắm sạch, lại được nằm bên bếp ấm áp, rất thư thái, thấy có người tổn thương chúng, bắt đầu tỉnh táo, cọ đầu lẫn nhau, híp mắt ngủ thiếp .

      A Nan đối với hai tiểu hồ ly rất hài lòng, ưa thích, lập tức liền đặt tên cho chúng: Đại Bạch, Tiểu Bạch.

      trán có túm lông vàng chính là Đại Bạch, toàn thân trắng chính là Tiểu Bạch.

      "Tiểu thư, tên này hay đâu, bằng gọi Tiểu Bạch cùng Tiểu Hoàng ." Như Thúy vội đề nghị.

      "Cái gì Tiểu Hoàng? Bọn họ đều trắng đấy!" A Nan liếc nha hoàn có tiêu chuẩn.

      Như Thúy chép chép miệng , "Tiểu Hoàng dễ nhớ hơn, em nhớ khi còn bé, trong thôn, có cụ ông nuôi con chó đặt tên là Tiểu Hoàng, rất nghe lời, sai nó gặm xương nó tuyệt đối ăn lúa non. Chúng tôi cũng đem chúng nuôi giống như Tiểu Hoàng, sai chúng ăn lúa non, chúng tuyệt đối gặm xương."

      "Này!" A Nan bộ mặt vạch đen, chẳng lẽ nàng quên bọn họ là hồ ly hả? Lại muốn nuôi bọn họ thành hồ ly ăn chay!

      ............

      Như Lam: =__=! Này Như Thúy, đặt cái tên vô cùng có trình độ! Đối thoại cũng quá có dinh dưỡng rồi!

      Cuối cùng, tên tuổi hai tiểu hồ ly là do A Nan định, Đại Bạch cùng Tiểu Bạch.

      Buổi tối Sở Bá Ninh trở lại, A Nan mặt nịnh hót, đặc biệt ân cần phục vụ Vương Gia ăn uống rửa mặt, khiến Sở Bá Ninh rất có cảm giác ngoài ý muốn.

      Bởi vì nàng nịnh hót nhiệt tình quá mức, làm Như Lam, Như Thúy thấy còn muốn che mặt bỏ , huống chi là Vương Gia ngày ngày cùng giường chung gối với nàng.

      Sở Bá Ninh chớp mắt cái liền biết xảy ra chuyện gì, trong mắt lướt qua nụ cười, thái độ cũng thay đổi, A Nan như tiểu nha hoàn vây quanh , hỏi han, để cảm thấy rất hưởng thụ.

      Vì vậy, bạn Vương Gia cực kỳ vui vẻ, truy cứu chuyện người nào đó lúc trước còn muốn đem hai tiểu hồ ly làm thịt. Chờ đêm khuya, Vương Gia ôm thê tử có chút thịt cùng nhau lật giường, dùng sức giày vò người nào đó, khiến A Nan quên hỏi chuyện của Triệu Kỳ Hoa.
      minhminhanhngoc, Nhok_Njco, levuong7 others thích bài này.

    4. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 48


      Ánh trăng như nước xuyên thấu qua ô cửa sổ giấy đầu giường, đan xen vào những bóng mờ án thư, trong phòng trướng gấm màn che tơ tằm lộng lẫy rủ xuống, loáng thoáng chỉ nghe thấy tiếng nam nữ thở dốc.
      Bên trong màn trướng mảng tối, dưới chăn đệm hai cơ thể trần trụi dây dưa, mồ hôi đầm đìa, lộ ra loại tình cảm mãnh liệt cùng dâm mĩ.
      Bóng tối tuy rằng cản tầm mắt, lại làm cho cảm quan càng thêm ràng mẫn cảm, mỗi lần vuốt ve, mỗi lần giữ lấy, mỗi lần hôn môi.... đều làm cho lòng nàng xúc động, vươn cánh tay vô lực, ôm chặt lấy nam nhân ngừng luật động ở người nàng.
      Tuy rằng hơn tháng chưa từng giao hoan, làm cho thân thể nàng có chút khỏe, nhưng rất nhanh liền bị kéo vào lốc xoáy kích tình, chỉ còn lại tiếng rên rỉ vô lực. Mà tinh lực của nam nhân này giống như vô tận, mỗi khi nàng nghĩ hẳn xong, phát vật gì đó lại trướng to, làm cho nàng ngay cả tinh lực suy nghĩ đều có.
      biết qua bao lâu, A Nan chỉ cảm thấy thân thể nặng chút, dưới thân là mảng ẩm dính run rẩy, trận hoan ái này rốt cục cũng xong, mà nàng cũng mệt muốn chết rồi, ngay cả động ngón tay cũng cảm thấy mệt.
      Vương gia nà nàng muốn ép chết nàng, tư thế hổ thẹn nào cũng dùng đến, hoàn toàn để ý nàng khóc lóc cầu xin tha thứ. Cuối cùng, A Nan chỉ có thể nằm ngửa mặc chà đạp. A Nan hiểu, ràng khi vừa mới thành thân, Vương gia nhà nàng vẫn là xử nam có kinh nghiệm, động tác thô lỗ cần phải , cái gì cũng đều dựa vào cảm giác cùng miệng cắn, làm cho lúc đó nàng rằng tuy rất đau, nhưng chỉ cần chịu đựng là vượt qua. Ai ngờ thành thân đến nửa năm, lão nhân gia tự thông, học xong rất nhiều chiêu ép người, càng nhiều làm cho nàng ngừng kêu khổ.
      Khi xử nam cùng xử nữ giao hoan, bình thường là nam nhân vô tự thông, nữ nhân lại vì quá mức hưởng thụ mà học tập. Cho nên có thể thấy ai mới là người bi ai bị ép buộc.
      Sở Bá Ninh nằm ở người nàng bình ổn nhịp tim đập mãnh liệt, nâng tay vén tóc ẩm ướt của A Nan ra sau tai, môi mỏng mềm mại hôn mặt nàng, thoạt nhìn khá vừa lòng, làm cho khó có được hưởng thụ màn kia. Nghẹn hơn tháng, thân thể A Nan khỏe hơn ít, tự nhiên phải bắt đầu vận động.
      Cho nên, nam nhân nghẹn tháng làm sao biết tiết chế?
      A Nan có chút khó thở đẩy , cũng thuận tiện đem chăn người đá văng ra, mới rồi vận động hồi, chỉ cảm thấy rất nóng, nàng cần chút mát mẻ.
      "Đừng quậy nữa, cẩn thận cảm lạnh."
      Thanh trầm ấm khàn khàn giống như mang theo tình ý vang lên, sau đó thân thể trần trụi của nàng liền bị đôi bàn tay to kéo đến khuôn ngực trần, áo ngủ bằng gấm tùy ý trùm người. Tháng mười ở Đồng Thành mắt thấy sắp có tuyết rơi, thời tiết cũng phải lạnh bình thường, mà nàng bệnh nặng mới khỏi, căn bản là chịu nổi náo loạn như thế, Sở Bá Ninhđương nhiên cho nàng có cơ hội bốc đồng.
      A Nan thiếu chút nữa cắn khăn tay, rất muốn đưa mông cho , tỏ vẻ mình rất giận. Nhưng mà nàng vẫn có lá gan đó, chỉ có thể đưa tay ôm lấy cánh tay của , chạm vào cơ tay rắn chắc, nàng nhớ đến tình ban ngày, vội : "Vương gia, hôm nay con của Triệu tướng quân mang theo roi đến tìm, muốn biết mặtthần thiếp chút...... Ngài có biết vì sao ?" A Nan hỏi thập phần thuần khiết.
      Trong bóng đêm, A Nan xem lắm phản ứng của Sở Bá Ninh, bất quá thân thể hai người dán sát, đương nhiên có thể nhận ra trong nháy mắt căng thẳng.
      Qua lúc lâu, A Nan chỉ nghe Sở Bá Ninh : "Tùy nàng ấy, chỉ cần nàng ấy càn quấy, nàng cứ mặc nàng ta."
      Mắt A Nan thiếu chút tròn như mắt thỏ, vì sao Vương gia nhà nàng phải : đừng cho đồ vật bẩn này nọ tùy tiện vào? Chẳng lẽ Triệu Kỳ Hoa kia là giống người thường?
      A Nan thừa nhận chính mình có thời gian lo được lo mất, dù sao nam nhân thời đại này ba vợ bốn nàng hầu là chuyện thường tình. Sở Bá Ninh lúc trước sở dĩ cự tuyệt việc Thái hậu đưa người qua, bất quá là vì trong đám nữ nhân kia có ai nguyện ý chạm vào. Nếu lại gặp được người nguyện ý chạm vào, chẳng lẽ nàng phải cùng nữ nhân kia thân thiết xưng tỷ muội, rồi cùng nhau hầu hạ nam nhân này? A Nan nghĩ đến thôi mà cảm thấy cơn chán ghét dâng trào, làm cho nàng nhất thời có chút nản lòng. Bất quá rất nhanh, tính tình lạc quan hiền hòa khiến nàng đem chuyện này buông xuống, mặc kệ nàng ta là ai, ở trong lòng Vương gia nhà nàng có địa vị gì, có quan hệ gì đến nàng chứ? Nàng chỉ cần ăn được ngủ được sống tốt là được. Cứ cho là về sau xuất nữ nhân khiến Sở Bá Ninh tình nguyện chạm vào, cùng lắm nàng làm chức hiền thê lương mẫu trông coi tiểu thiên hạ của mình cũng tốt.
      A Nan nghĩ thông suốt, thực bình yên tựa vào ngực Sở Bá Ninh ngủ.
      Sở Bá Ninh vẫn tưởng A Nan truy vấn chút tình, nhưng vừa nghe người trong lòng bình tĩnh hít thở, liền biết người nào đó thế nhưng thập phần bình yên ngủ rồi, nhất thời biết nên gì mới phải. Nam nhân đều thích nữ nhân vì quan tâm mà hỏi chuyện bên ngoài của mình, Sở Bá Ninh cũng ngoại lệ. Có khi cũng hy vọng A Nan hỏi nhiều chút, tuy rằng nhất định trả lời, nhưng như vậy khiến cảm thấy tiểu thê tử quan tâm để ý .
      Nhưng mà, Sở Bá Ninh đánh giá quá cao tiểu thê tử mực yên bình tự đắc, làm cho nàng chủ động chuyện gì, tuyệt đối là việc thực hao tâm tốn sức, cũng làm cho trong lòng Vương gia có chút mất mát khó chịu.
      Chỉ có thể , Vương gia à, người nào đó rất vô tâm vô phế, xem ra ngươi cũng phải cố gắng nhiều mới được!
      ************
      Ngày hôm sau, A Nan tỉnh lại chỉ cảm thấy lưng eo vai đều đau, toàn thân xương cốt giống như bị xe nghiền qua, mới vừa bò dậy lại ngã xuống. A Nan giống như miếng giẻ rách nát trải giường ai ai rên rỉ, ngón tay hung hăng nắm lấy chăn, trong lòng oán giận bạn Vương gia nào đó biết tiết chế.
      Bị tàn phá suốt nửa đêm, thân thể bé của A Nan là quá khó tiếp thu, vốn dĩ là muốn nằm giường nửa ngày, ai ngờ nàng mới thanh tỉnh lâu, tiếng đập cửa vang lên, sau đó thanh của Như Lam truyền đến.
      "Vương phi, ngài thức chưa? Triệu tiểu thư đến đây."
      Triệu tiểu thư nào?
      A Nan mờ mịt lát, mới nhớ tới ngày hôm qua nữ nhi của Triệu tướng quân thực dũng mãnh lên sân khấu - Triệu Kỳ Hoa, bị Như Thúy nhà nàng bầu thành đại biểu "Mãnh nữ biên thành " Triệu đại tiểu thư.
      A Nan chậm chạp xuống giường đem trung y mặc ổn thỏa xong, gọi Như Lam tiến vào giúp nàng rửa mặt chải đầu thay quần áo.
      A Nan ngồi trước bàn trang điểm, trước quan tâm hỏi tình trạng của hai tiểu hồ ly nhà nàng, nghe được Như Lam hai tiểu hồ ly ăn được ngủ được, còn có nha đầu chuyên môn giúp chúng nó tắm rửa sạch , A Nan liền yên tâm.
      A Nan trước đây nghe tuyến mồ hôi của hồ ly phân bố đặc thù, đặc biệt khó ngửi, cho nên phải tắm rửa nó mỗi ngày mới được, bằng nữ nhân dù thích tiểu động vật đáng , cũng ôm được. Cho nên mơi , loại chuyện nuôi dưỡng hồ ly này, quả chỉ có người có tiền lại nhàn rỗi mới làm, ví dụ như nàng tại là nhân vật đại biểu xã hội phong kiến hủ bại.
      A Nan miên man suy nghĩ, khi Như Lam búi tóc giúp nàng, A Nan vén lên tóc trước trán cẩn thận đánh giá chỗ bị thương lần trước, miệng vết thương ở phía mắt phải, lúc này đóng vảy, chỉ còn vết hồng lờ mờ, tin rằng vết hồng này biến mất, miệng vết thương hẳn nhìn .
      Kỳ A Nan đối với việc mặt mình có sẹo cũng mấy để ý, đời trước nàng cũng phải là nữ sinh tinh tế, ở lớp thể dục trong trường, cùng các học sinh chơi đá cầu, chọi trâu này nọ hiển nhiên, lúc chơi cao hứng cũng ngã trúng nơi này nơi nọ, lưu lại ít vết thương. Khi đó chưa từng để ý qua chúng nó, đều là mặc cho chúng đóng vảy tự bong ra là được, hoàn toàn mặc kệ chúng có lưu lại dấu vết gì hay . Đời này dù tới cổ đại, vẫn duy trì tính cách đời trước, giống nhau quá để ý.
      Chính là vì thái độ này của A Nan, mới dẫn đến người bên cạnh nàng giúp nàng sốt ruột, tỷ như đám người Như Lam Như Thúy Chương ma ma Cố Tiếu Nhan, là Hoàng đế vội thái giám chết mà.
      Chuẩn bị tóc xong, A Nan vốn dĩ muốn ra ngoài gặp khách, ai ngờ Như Lam rất nhanh chóng bưng điểm tâm sáng đến, cứng rắn : "Vương gia có dặn, muốn Vương phi ăn uống bình thường, tận lực ăn nhiều chút."
      Vì thế A Nan chỉ có thể ngoan ngoãn ăn sáng, lại chậm rãi súc miệng rồi mới ra ngoài sảnh gặp khách.
      Như Thúy ngang ngược chắn cửa phòng trong, cười khanh khách với Triệu gia nương: "Triệu tiểu thư thỉnh thứ lỗi, thân thể Vương phi mới vừa khỏi bệnh, chịu được người quấy rầy, thỉnh ngài tiếp tục chờ lát. Ai nha, sao ngài nlại uống chút trà? Trà lài này chính là ở kinh thành mang đến, có tác dụng dưỡng nhan làm đẹp, đối với nữ nhân lớn tuổi mà , là mỹ phẩm dưỡng nhan sắc tốt nhất, Vương phi cũng rất thích uống đó~"
      Bàn tay cầm roi của Triệu Kỳ Hoa siết chặt, gương mặt thanh tú lúc xanh lúc hồng, nàng có chân chất hơn cũng biết câu "nữ nhân lớn tuổi" kia là châm chọc người, khỏi nghiến răng nghiến lợi rống: "Lớn mật, tiện tì ngươi dám châm chọc bổn tiểu thư lớn tuổi?!"
      Như Thúy hoảng sợ, vội vàng cung kính thi lễ : "Triệu tiểu thu, sao ngài có thể nghĩ như vậy? Nô tỳ chỉ là cảm thấy trà ngon, dáng vẻ của ngài lại thực đẹp, chỉ muốn ngài uống nhiều chút trà dưỡng nhan thôi."
      Triệu Kỳ Hoa vẻ mặt vặn vẹo, rất muốn rống to: Bổn tiểu thư ở trong này ngồi nửa canh giờ, nha đầu ngươi để cho bổn tiểu thư uống hết mấy bình trà, nếu tiếp tục uống nữa bổn nương vỡ bụng!!!
      Triệu Kỳ Hoa bị nha đầu ngốc làm tức giận gần chết, hiểu bên người Túc vương phi sao lại có loại nha hoàn này? Mà nàng tuy rằng rất muốn dùng roi đánh nha hoàn này chút, nhưng khi nhớ tới lời thề đánh nữ nhân của mình, chỉ có thể nhịn xuống. Nhưng nàng nhịn như vậy, hậu quả là bị cái nha hoàn miệng lưỡi khéo này cho uống bụng nước trà, rồi lại phát tác được.
      Triệu Kỳ Hoa bình thường là nương ngay thẳng, làm việc luôn ít động não, nên mới đặc biệt gây thù oán. Nhưng ở trước mặt hai chủ tớ so với nàng càng chân chất, nàng cũng chỉ có thể chịu nghẹn khuất.
      Lúc A Nan ra, liền thấy Triệu Kỳ Hoa vẻ mặt giận dữ ngồi ở ghế , mà cái nhị hóa nha đầu nhà nàng lanh lợi bưng trà rót nước, ân cần cung kinh như vậy, ngay cả nàng nhìn cũng đố kị.
      A Nan tùy Như Lam dìu đến đệm ngồi, vẻ mặt ôn hòa : "Triệu nương hôm nay sao lạiđến đây? Để nương đợi lâu, có lỗi."
      A Nan , vì biểu thị áy náy, cũng ân cần tự mình thêm trà rót nước cho nàng ấy.
      Mặt Triệu Kỳ Hoa lại xanh, nhưng nàng thấy khuôn mặt tươi cười của A Nan, biết làm sao, lại đột nhiên có cảm giác muốn chịu thua, nâng chung trà lên ngụm uống cạn. A Nan cười khanh khách tiếp tục thêm trà, Triệu Kỳ Hoa tiếp tục uống........
      Vì thế, Triệu Kỳ Hoa gặp phải bi kịch.
      A Nan kinh ngạc nhìn Triệu Kỳ Hoa ôm bụng được nha hoàn dìu , vẻ mặt hiểu.
      "Nàng ấy làm sao vậy?" A Nan cũng cho rằng Triệu Kỳ Hoa sáng sớm đến nơi này chỉ để uống trà.
      Như Thúy cách thực bình tĩnh: "Có lẽ là thân thể thoải mái. Triệu tiểu thư cũng là, thân thể thoải mái đừng nên tùy tiện chạy loạn, nàngấy hẳn là nên ở trong nhà nghỉ ngơi mới phải."
      A Nan gật đầu, sâu sắc hiểu, "Nàng cũng là con của Triệu tướng quân, chúng ta vẫn là cho người tặng lễ qua thăm chút."
      Như Thúy dùng thanh trong trẻo đáp tiếng, hưng trí bừng bừng tìm kiện lễ vật thăm bệnh cho ngốc tử.
      Như Lam nhìn hai đôi chủ tớ ngốc kia, nhất thời biết có nên đồng tình Triệu Kỳ Hoa tự tìm ngược, biết hai người này chỉ là khờ , là ngốc , hay là thực ngốc a.....
      A Nan rất nhanh chọn phần lễ mọn cho người đưa đến tướng quân phủ của Triệu tướng quân, sau đó liền cùng Như Thúy chơi với tiểu hồ ly, hoàn toàn bận tậm gì đến việc Triệu Kỳ Hoa đến cửa kia, thậm chí ngay cả Hà phu nhân cũng thực kinh ngạc hiểu tại sao Triệu tiểu thư đặc biệt thích gây chuyện, hôm nay lại an phận rời ? Chẳng lẽ nàng ấy đổi tính rồi?
      Trong phủ Triệu tướng quân, đám hạ nhân thấy tiểu thư của bọn họ mặt mày thống khổ vào cửa liền ồn ào.
      Triệu Kỳ Hoa bị nhóm ma ma nha hoàn vây quanh khuê phòng của nàng, đám nữ nhân búi tóc quần áo hoa lệ cách đó xa nhìn thấy, thần sắc lộ ra vài phần vui sướng khi người gặp họa.
      Mấy người này là tiểu thiếp của Triệu Cảnh tướng quân, tuy rằng là tiểu thiếp, nhưng nguyên phối của Triệu tướng quân sớm qua đời, tâm tư của mấy nữ nhân này sớm an phận, ai ai đều nhắm vào vị trí nữ chủ nhân, các nàng tuy rằng có nhiều khả năng được nâng thành chính thất, nhưng dưới tình huống có nữ chủ nhân, có thể cầm quyền quản gia của chính thất a. Chỉ tiếc, mộng đẹp của các nàng đều chôn người nữ nhi duy nhất của Triệu tướng quân, thậm chí ngay cả quản gia trong phủ cũng giao cho bà vú của Triệu Kỳ Hoa là Trần thị, các nàng ấy làm sao hận chứ?
      Trong đó tiểu thiếp mặc váy ngắn hoa lựu ngăn lại hạ nhân vừa qua, hỏi xảy ra chuyện gì.
      Hạ nhân kia cũng ràng, chỉ biết tiểu thư nhà mình sáng sớm hôm nay xuất môn đến thành thủ phủ, khi về liền như vậy.
      Tuy rằng biết nhiều, nhưng mấy thị thiếp cũng hài lòng, chỉ cần Triệu Kỳ Hoa xúi quẩy, các nàng đều cao hứng.
      "Nghe Túc vương phi bây giờ còn ở thành thủ phủ dưỡng thương, Đại tiểu thư nhà chúng ta thiển cận mạo phạm tới Túc vương phi, sau đó bị quý nhân trong kinh đến chỉnh trận chứ?" tiểu thiếp diện mạo xinh đẹp che miệng cười.
      Nghe vậy, mọi người đều thấy lời này hợp lý, nhất thời mọi người dùng khăn che miệng cười rộ lên.
      Khi đại phu qua giúp Triệu đại tiểu thư bị bội thực chẩn bệnh, Triệu tướng quân trong quân doanh cũng vô cùng lo lắng, thấy trong quân cũng có việc gì, liền giao lại cho Sở Bá Ninh, lập tức cưỡi ngựa chạy về.
      Chờ Triệu tướng quân hồi phủ, liền thấy bảo bối nữ nhi nhà nằm giường im lặng rơi lệ, bàn tay bé thỉnh thoảng xoa bụng.
      "Kỳ Hoa, con sao rồi?" Triệu tướng quân đau lòng kêu, vẻ mặt hận thể thay nữ nhi chịu đau.
      Triệu Kỳ Hoa nhìn thấy phụ thân, oa tiếng khóc ra, bổ nhào vào lòng Triệu tướng quân ra sức khóc, Triệu tướng quân cả kinh thiếu chút tưởng nữ nhi gặp bất trắc gì, nhất thời rống giận, đem nha hoàn bên người nữ nhi đều rống qua, hỏi các nàng xảy ra chuyện gì.
      Đám nha hoàn đương nhiên dám dối, lập tức đem tình nhất nhất kể, có nửa điểm lừa gạt, cũng dám thêm nắm thêm muối. Triệu tướng quân nghe xong, là dở khóc dở cười. Nhất là biết nữ nhi uống nước uống đến bội thực, thầy thuốc khai đơn dược tiêu thực, cũng có gì trở ngại, chỉ là bụng căng khó chịu mới khóc, Triệu tướng quân đối với nữ nhi di truyền của ngốc nghếch cứng đầu hết chỗ .
      "Kỳ Hoa, hôm qua phụ thân phải sao, đối với Túc vương phi con phải tôn trọng chút, thể hấp tấp nóng nảy như trước. Sao con lại nghe?" Triệu tướng quân tận tình khuyên bảo, nữ nhi này của chính là thích gây chuyện, ngày hôm qua chạy về báo cáo hồi, Triệu tướng quân vừa nghe xong, lập tức lệnh cho nữ nhi khờ có việc đừng đến chỗ Túc vương phi gây chuyện.
      Triệu Kỳ Hoa lau nước mắt, oán hận : "Con thích nàng ta, Ninh ca ca vì sao phải cưới nàng ta? Ninh ca ca ràng hứa với con, để con giúp huynh ấy chọn Vương phi, nếu con hài lòng, huynh ấy cưới. Nhưng mà, huynh ấy cái gì cũng chưa liền cưới Vương phi..... con, con......"
      Triệu Kỳ Hoa cũng biết mình vì sao lại khó chịu như vậy, trước khi nàng mười tuổi là lớn lên ở trong kinh thành, cùng Sở Bá Ninh tình cảm rất tốt, cả ngày giống cái đuôi theo . Tuy rằng khi đó Sở Bá Ninh chưa từng cho nàng sắc mặt hòa nhã, nhưng nàng vẫn cả ngày vui vẻ, thậm chí khi Sở Bá Ninh mười lăm tuổi Thái hậu cho đính hôn, nàng cũng Sở Bá Ninh ước hẹn, vương phi tương lai của tuyệt đối là do nàng chọn, khiến nàng vừa lòng mới cưới.
      qua nhiều năm như vậy, nàng vẫn nhớ Ninh ca ca từng bồi nàng chơi đùa, vẫn quan tâm cuộc sống của , biết bị cao tăng Bạch Mã Tự mệnh "Khắc thê tuyệt tử", biết vẫn bị người trong kinh cười, trong lòng vừa tức lại vừa đau lòng. Lần này Sở Bá Ninh có thể đóng giữ Đồng Thành, nàng thực cao hứng, rằng mình có thể thường thường đến thăm . Nhưng mà, nàng nghĩ đến Sở Bá Ninh cưới Vương phi, Vương phi của cũng theo tới.
      Nàng biết tâm tình của mình là gì, chỉ là mơ hồ thấy chán ghét Túc vương phi, lại giận cưới Vương phi cũng cho mình tiếng. Cho nên nàng mới xem Túc vương phi rốt cục là cái dạng người gì lại có thể khiến nguyện ý cưới. Nhưng nhìn đến Túc vương phi xong, nàng lại biết phải làm gì.
      Triệu tướng quân là người thô kệch, cũng biết mối tâm ngổn ngang bày tỏ trong lòng của con , chỉ thở dài, ôn nhu trấn an nữ nhi.
      Triệu Kỳ Hoa được phụ thân an ủi, tâm tình rốt cục khôi phục lại.
      Triệu tướng quân biết nữ nhi hết giận, liền nhanh chóng trở về quân doanh. Mà biết, nữ nhi khờ nhà uống thuốc xong, bụng tốt hơn, lại sinh long hoạt hổ xuống giường nhảy nhót, mà địa phương nhảy nhót lại là phủ thành thủ.
      nương này lại trí nhớ kém mà chạy tới thành thủ phủ tìm Túc vương phi.
      Mà trong phủ thành thủ, Túc vương phi nhàn nhã mang theo tiểu Nữu Nữu của Hà gia, Cố Tiếu Nhan, mấy nha hoàn ma ma, còn có hai tiểu hồ ly cùng nhau ở sân trong đắp đống lá rụng, chuẩn bị tại chỗ nướng khoai ngọt.
      minhminhanhngoc, Nhok_Njco, levuong7 others thích bài này.

    5. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 49


      Trời đông giá rét, đúng là rất thích hợp ăn khoai lang nướng.
      Như Thúy từ bếp của phủ thành thủ đem đến túi khoai lang, A Nan thấy gã sai vặt quét sân đem lá rụng trong viện gom thành đống, nhớ tới món khoai lang nướng của kiếp trước, lập tức nhiệt tình dào dạt cho người đốt lửa để nàng nướng khoai lang.
      A Nan đem rổ chứa hai tiểu hồ ly đặt qua bên, ôm tiểu Nữu Nữu của Hà gia ngồi sưởi ấm cách đống lửa xa, vừa xem đám nha hoàn nướng khoai lang, liên tục phát biểu chút ý kiến của mình.
      Như Thúy, Như Lam cùng Cố Tiếu Nhan ngồi xổm bên dùng gậy trở khoai lang vùi trong đống lửa, để chúng cháy khét.
      Kỳ thực A Nan cũng chỉ biết mở miệng , chính nàng cũng biết nướng thế nào, chỉ cảm thấy chín là có thể ăn, nhưng mà dưới chỉ huy của nàng, đám khoai lang đầu tiên vẫn bị cháy khét, cuối cùng biện pháp, phòng bếp mời vị nữ đầu bếp biết nướng lại.
      Tiểu Nữu Nữu của Hà gia nhìn nhìn ngọn lửa cháy hừng hực, sau đó cũng có hứng thú, quay đầu đùa giỡn với hai tiểu hồ ly.
      Rổ là được bện bằng tay, kỹ thuật bện tỉ mỉ làm cho cái rổ thoạt nhìn thập phần xinh đẹp đáng , bên trong lót vải sợi bông cùng tơ lụa, mềm mại thoải mái, tuyệt đối cho tiểu hồ ly hưởng thụ cảm giác như thiên đường. Hai tiểu hồ ly nằm sưởi bên ngọn lửa ấm áp, tinh thần thập phần sôi nổi, dùng hai chân trước gác lên mép rổ, đưa đầu ra ngoài xem xét. Mỗi khi hai tiểu hồ ly thò đầu ra, chủ nhân A Nan này thực xấu xa đưa tay đem hai cái đầu đánh trở xuống, thân hình nhắn của tiểu hồ ly lập tức ngã vào rổ, xoay tròn đến váng đầu.
      Tiểu Nữu Nữu của Hà gia thấy A Nan chơi như vậy, liền học theo, đưa móng vuốt béo chọc tiểu hồ ly.
      Hai tiểu hồ ly đáng thương, dưới đạn chỉ thần công của hai người xấu xa, bị chọc đến đầu đầy sao, tiểu thân thể ngừng loạn chuyển. Như Lam chỉ có thể co rút khóe miệng, thầm nghĩ dù sao Vương gia đưa về hai tiểu hồ ly cũng là để Vương phi giải buồn, nuôi chết là tốt rồi.
      Trong viện, nhất thời vô cùng náo nhiệt.
      Lúc Triệu Kỳ Hoa lại đến phủ thành thủ, khoai lang nướng xong, đám người trong sân vây quanh ăn khoai lang vừa mới nướng hương vị ngọt ngào, đống lửa bên cạnh vẫn còn cháy, ánh lửa cam đem khói mù của mùa đông xua tan. Trong khí truyền đến hương thơm của khoai lang nướng, mới ngửi qua, thực làm cho người ta muốn ăn thử.
      Nhưng mà, khiến Triệu Kỳ Hoa trợn mắt há hốc mồm là, nhóm người vây quanh đống lửa ngồi vòng kia, chẳng phân biệt được chủ tớ thứ bậc, mỗi người bóc khoai nướng ăn đến rất hăng hái, đặc biệt là Túc vương phi ngồi ở giữa, mặt biết dính gì đen thành khối, tay cũng ngừng, thế nhưng dùng đũa gắp thịt khoai vàng vàng đút cho hai tiểu hồ ly. Càng làm cho nàng của ta trợn mắt há hốc mồm chính là, hai tiểu hồ ly thế nhưng lại vui vẻ ăn khoai nướng.
      Chuyện này thể tin được!
      A Nan nhìn thấy Triệu gia tiểu thư sinh long hoạt hổ xuất , cảm khái sức sống mạnh mẽ của nàng đồng thời cũng vội vàng đứng dậy tiếp đón nàng ấy qua cùng ăn khoai lang nướng. Như Lam thực bình tĩnh cầm khăn tay giúp A Nan lau sạch mặt, Như Thúy lấy bát đũa sạch, đem khoai lang nướng bóc tốt cho khách.
      Triệu Kỳ Hoa liền như vậy mơ mơ màng màng bị A Nan kéo đến ghế trống bên đống lửa ngồi, mùa đông gió lạnh, nhưng có đống lửa nên thấy lạnh chút nào, mà viên khoai lang nướng vàng đặt trong bát tay nàng tỏa ra luồng hơi nóng hôi hổi, hương vị thập phần ngọt ngào thơm ngát, cắn ngụm, thịt khoai mềm mại thơm ngọt, thập phần ngon miệng.
      Khoai lang tuy là hoa màu nông dân quen ăn, nhưng thịt nó mềm mại, hương vị lai ngọt thơm, thập phần dễ ăn, là trong những lương thực chủ yếu được nông dân cất giữ cho mùa đông, bình thường nhà giàu đều rất ít ăn loại hoa màu này. Triệu Kỳ Hoa mặc dù sống ở Đồng Thành lâu, nhưng là duy nhất hòn ngọc quý mà Triệu tướng quân thương, phương diện ăn uống luôn gắng tinh xảo, trước giờ chưa từng cho nàng nếm qua loại hoa màu của người nghèo này.
      Triệu Kỳ Hoa vừa nếm ngụm, mắt tỏa sáng, cần ai tự mình liền ăn tiếp, ăn viên khoai lang nướng liền cảm thấy muốn nghiện, đôi mắt trông mong nhìn nhìn mấy bà vú nướng khoai lang.
      A Nan thấy thế, cảm thấy mỹ nhân này cũng đáng , cười : "Hôm nay khi Như Thúy phòng bếp sắc thuốc cho ta, trùng hợp gặp Vương đầu bếp từ nhà trở lại, Vương đầu bếp đem theo mấy túi khoai lang qua, thấy Như Thúy thích, liền tặng chúng ta túi. Tiểu thư cứ ăn thỏa thích, nơi này vẫn còn."
      Ánh mắt Triệu Kỳ hoa từ đống lửa chuyển đến người trước mắt, đối gương mặt tươi cười của A Nan, cười thực động lòng người, mặc dù Triệu Kỳ Hoa trong lòng thực chán ghét thân phận Túc vương phi của nàng, lại cảm thấy chính mình chán ghét nàng. Dù sao tươi cười luôn có thể làm cho người ta buông lỏng phòng bị, đặc biệt là cái loại tươi cười làm cho người ta có cảm giác thân thiết đáng này.
      Mà A Nan lại là nương thường xuyên có khuôn mặt tươi cười lừa người.
      Chờ bà vú đem khoai lang nướng xong bóc sạch đưa đến trong bát, Triệu Kỳ Hoa nhìn vào mắt A Nan, quyết định trước thỏa mãn dạ dày rồi mới tìm Túc vương phi tâm .
      Đống lửa dần tắt, ăn xong khoai lang nướng, A Nan rửa tay trong nước ấm mà nha hoàn đưa đến, nhìn qua thấy còn ít khoai lang nướng, nhớ tới nhà mình vương gia còn làm việc tại quân doanh, A Nan liền phân phó: "Cầm khoai lang nướng này cho Mộc Viên Nhi đem cho Vương gia nếm thử chút."
      Nữ nhân được vào quân doanh là quy củ trăm ngàn năm đổi, nhưng cũng thể tặng đồ vào trong quân doanh. Cho nên A Nan tự nhận mình hiền thê lương mẫu có món ăn ngon quên trượng phu, liền cho người đem phần qua cho Vương gia.
      Triệu Kỳ Hoa vốn dĩ ăn ngon, nghe xong A Nan , chỉ cảm thấy khoai nướng chẳng phải mới mẻ ngon miệng nữa.
      Lát sau, A Nan cùng Triệu Kỳ Hoa cùng ngồi ở thiên đại sảnh uống trà, Như Lam Như Thúy hầu hạ bên, hai tiểu hồ ly ăn no căng bụng chia ra nằm đầu gối nàng, A Nan cười dùng đầu ngón tay chọc chọc cái bụng tròn vo của tiểu hồ ly, tiểu hồ ly bực bội dùng đuôi quét qua, làm cho A Nan ngừng đắc ý cười.
      Trái ngược với A Nan nhàn nhã, Triệu Kỳ Hoa mang vẻ mặt được vui.
      Triệu Kỳ hoa bưng chén trà, dùng ánh mắt soi mói nhìn A Nan từ đầu tới chân, cảm thấy bộ dáng A Nan hợp nhãn với nàng, biết vì sao Sở Bá Ninh lại cưới nàng ấy.
      "........ Rốt cuộc tại sao Ninh ca ca lại cưới ngươi vậy?" Triệu Kỳ Hoa có chút thương tâm hỏi.
      A Nan sửng sốt chút, đầu óc bị nhồi bởi suy nghĩ về hai tiểu hồ ly, nhất thời Triệu Kỳ Hoa Ninh ca ca là ai, đợi nghe Như Lam ho khan tiếng, A Nan nhanh chóng thu hồi bộ dạng ngốc nghếch phù hợp với thân phận Vương phi, mặt là nụ cười Vương phi tao nhã mê người mà nàng luyện lâu, nhìn Triệu Kỳ Hoa thành đáp: "Haha, đương nhiên là vì Hoàng thượng chỉ hôn a ~~"
      Trong lòng A Nan trận lạnh lẽo, nàng trước giờ chưa nghĩ qua thế nhưng có người kêu lão công nhà mình là "Ninh ca ca", nhớ tới gương mặt Sở Bá Ninh nghiêm túc đến mức làm người ta đau đầu, khí thế mạnh mẽ ép người kia, A Nan thế nào cũng bao giờ nghĩ có thể đem xưng hô "Ninh ca ca" này kèm người , cảm giác Vương gia nhà nàng "ca ca" khiến nữ nhân nhớ thương, ngược lại là "Túc" vương - Vương gia nghiêm túc cũng lưu tình, khiến nữ nhân chỉ dám tranh ngấm ngầm.
      Triệu Kỳ Hoa ràng vì cách của A Nan sửng sốt chút, nàng ở biên thành xa xôi, lại là nương chưa lấy chồng, tin tức trong kinh nàng cũng biết được, chuyện Túc vương thành thân đương nhiên kém với đại hôn của ra Hoàng thượng, cũng có đại xá thiên hạ, nàng đương nhiên biết, cũng biết đạo lý trong đó. Thẳng đến khi A Nan cũng đến Đồng Thành, dân chúng Đồng Thành mới biết tin Túc vương cưới Vương phi.
      "Sao có thể!" Triệu Kỳ Hoa thốt ra: "Nếu Ninh ca ca thích, là tuyệt đối cưới, cho dù là Hoàng thượng, cũng miễn cưỡng ca ca."
      A Nan trong lòng có chút buồn bực, nàng làm sao biết được lúc trước khi chỉ hôn, Sở Bá Ninh tại sao kháng chỉ, ngược lại ngoan ngoãn thành thân , đêm tân hôn lại đem nàng ép đến muốn chết khiếp, còn khiến cho nàng hôm sau tân hôn bị dọa đến té bị thương chân. A Nan nhớ đến đoạn ngày tháng khổ cực chính mình chịu đủ mọi loại đồn đãi dồn ép trong kinh thành, trong lòng cũng là buồn bực thôi.
      "Ta tin..... Ninh ca ca ràng cho ta giúp huynh ấy chọn Vương phi, nếu ta hài lòng huynh ấy tuyệt đối cưới...." Triệu Kỳ Hoa có chút thất hồn lạc phách, thào tự hồi lâu.
      A Nan hơi cau mày, hoài nghi lỗ tai mình có vấn đề. cái gì mà "Cho ta giúp huynh ấy chọn Vương phi, nếu ta hài lòng tuyệt đối cưới...", nàng ấy là Sở Bá Ninh sao? Sao A Nan lại có cảm giác nàng ấy chính là Phượng Hoàng Nam diễn viên chính trong những vở kịch, mà nàng là nguyên phối phu nhân bị trưởng bối ép gả cho Phượng Hoàng Nam, Triệu Kỳ Hoa lại là nữ chính thanh mai trúc mã hai người chân thành nhau.... Orz.....
      A Nan trước tự mắng mình chút, sao nàng lại có thể nghĩ Vương gia Sở Bá Ninh vô cùng nghiêm túc, khí thế mạnh mẽ, chuyện có thể tức chết người, đối nữ nhân chút lưu tình này lại chính là cái loại này "ca ca" trong miệng Triệu Kỳ Hoa.
      "Ta biết rồi, nhất định là Thái hậu bức Ninh ca ca rồi!" Hai mắt Triệu Kỳ Hoa tỏa sáng, khỏi giận dữ trừng A Nan, "Ngươi có phải là nữ nhân hay , cái hố ràng như vậy, ngươi còn nhảy xuống? Ngươi hẳn nên kháng chỉ, với Thái hậu, ngươi thể gả cho người ngươi ."
      Triệu đại tiểu thư thực vô cùng chính trực, gương mặt vì A Nan mà làm ra vẻ vô cùng đau đớn, cho rằng cách làm của A Nan rất mất mặt nữ nhân.
      Mà A Nan và tính luôn cả hai cái nha hoàn, chỉ thiếu lấy ánh mắt xem thường nhìn nàng ấy.
      Chẳng trách Triệu đại tiểu thư này được người thích, loại bản lĩnh nhìn thực tế này, là rất đặc biệt dễ gây thù chuốc oán. Mà lời nàng ấy tuy tràn ngập tính cách độc lập đặc biệt của nữ nhân đại, nhưng nơi này là xã hội phong kiến, cần nhất đó chính là mạnh mẽ đơn độc như thế này.
      May mắn Triệu Kỳ Hoa tuy rằng chuyện dùng đầu óc, nhưng nàng ấy cũng ngốc đến mức xem sắc mặt người khác, thấy sắc mặt A Nan khác thường, khỏi kinh ngạc hỏi: "Các ngươi nhìn ta làm gì? Ta đúng sao?"
      Mỹ nhân chính là mỹ nhân, dáng vẻ nghi hoặc cũng là bộ dáng ngây ngô, là rất đáng .
      A Nan ho tiếng, dùng khăn tay che miệng, : "Triệu nương, ngươi cảm thấy bản cung cần hướng Thái hậu kháng chỉ sao? Hơn nữa, sao ta lại thể gả cho Vương gia?"
      "Ngươi thương huynh ấy, gả cho huynh ấy làm cái gì?" Triệu Kỳ Hoa buột miệng.
      Xem ra nương này vẫn là coi tình hết, đáng tiếc là sinh sai thời đại. Nếu là ở xã hội đại, nương này là sống tiêu sái tùy ý a.
      A Nan cười tủm tỉm : "Bản cung đương nhiên là kính trọng Vương gia, mà hôn của ta cùng Vương gia là Hoàng thượng tự mình chỉ hôn, bản cung tuyệt đối làm cái việc kháng chỉ đại nghịch bất đạo đó!" Câu cuối cùng, A Nan đến thở mạnh nghiêm nghị, làm hai nha hoàn đồng thời trố mắt nhìn nàng.
      Triệu Kỳ Hoa nóng nảy, "Ta bảo ngươi kháng chỉ a, chỉ là bảo ngươi cự tuyệt loại hành vi có đạo đức này."
      "Chỉ hôn rất đạo đức sao?" A Nan nghiêng đầu.
      Triệu Kỳ Hoa nhíu mày, "Nếu Ninh ca ca muốn, đương nhiên chính là hành vi trái ngược với ý nguyện của người khác, rất có đạo đức. Cho dù là Hoàng thượng, cũng thể làm vậy."
      A Nan thiếu chút nữ cho nương này tràng vỗ tay, ai uy, nương ngươi quá lớn mật, dám Hoàng đế chỉ hôn là đạo đức, ngươi còn biết Hoàng Thượng là dượng ngươi à
      ? Loại hành vi này của ngươi chính là bất trung quân ái quốc, chuyên môn tìm phiền toái cho người ta a
      Mà A Nan càng thể lý giải chính là, nếu Hoàng thượng là dượng nàng ấy, vậy đệ đệ của Hoàng thượng cũng là trưởng bối, vãn bối mở miệng kêu cái "Ninh ca ca" thân thiết như vậy kỳ quái a.
      A Nan ứng phó nương chính trực này trong chốc lát, phát nương này là vô tâm cơ, chuyện rất thẳng, qua đại não, may mắn là nàng ấy ở khu biên thành này, nếu là ở kinh thành, cũng đủ cho đám Ngự Sử nhàn đến đau đầu kia, đem nàng ấy tội viết ra mấy quyển. Hơn nữa, A Nan có trì độn hơn nữathì cũng phát nương này đối với Vương gia nhà mình có loại cảm tình , nàng hy vọng phải làn loại mà nàng nghĩ, nếu thực dọa người. Cho nên A Nan tuyệt đối cảnh tỉnh nàng ấy, cứ để cho chính nàng cứ như vậy tỉnh tỉnh mê mê, thẳng đến khi bị Triệu tướng quân gả rồi hãy .
      "Ta mới tin Ninh ca ca lại muốn cưới ngươi, ngươi xem ngươi diện mạo dáng người cũng có khí chất, nha hoàn bên người ta dễ nhìn hơn so với ngươi nhiều." Triệu Kỳ Hòa thực theo đuổi câu chuyện cách thẳng thắn. Nhìn , nương này thíhc kéo nhiều cừu hận, A Nan còn chưa để ý, nha hoàn bên người muốn nổi giận.
      A Nan đương nhiên tức giận cùng đích nữ của Tướng quân, cười tủm tỉm : "Triệu nương, thể như vậy, mỗi người đều có giá trị tồn tại của mình. Bản cung tuy rằng ngũ nghệ chỉ có nữ hồng là tạm được, nhưng trước khi xuất giá vì phụ mẫu làm chút quần áo cũng có thể, sau khi xuất giá thường xuyên vì phu quân làm vài món xiêm y vừa vặn. Vương gia chính là thích y phục cùng hầu bao do chính tay bản cung làm cho chàng. Triệu nương, nương có cảm thấy thế ?"
      A Nan dùng vẻ mặt thuần khiết hỏi lại, giống như biết chính mình chọc trúng chân đau của nương người ta.
      Vẻ mặt của Triệu Kỳ Hoa cứng ngắc, mọi người trong biên thành đều biết nàng ấy xưa nay giỏi võ nghệ, căn bản biết nữ hồng trù nghệ, lời này của A Nan đúng là chọc đến chân đau của nàng ấy.
      Triệu Kỳ Hoa mang vẻ mặt u ám trừng mắt nhìn A Nan.
      A Nan vẫn là cười tủm tỉm, "Triệu nương, nữ nhân gia thể cả đời cũng gả, gả cho người xong, có rất nhiều tình phải học. Triệu nương, tại trở về học còn kịp a."
      Vẻ mặt A Nan làm ra vẻ người tốt, làm cho người ta phản bác được.
      "........."
      Triệu Kỳ Hoa cuối cùng chịu nổi A Nan cười tủm tỉm dùng lời chọc chân đau của nàng ấy, chợt đứng lên, hừ : "Ta muốn hỏi Ninh ca ca, huynh ấy cưới ngươi nhất định là bất đắc dĩ!"
      A Nan vẫy vẫy tay, nhìn thân ảnh của Triệu đại tiểu thư vụt , thầm nghĩ: Hỏi hỏi , kỳ thực nàng cũng rất muốn biết, lúc trước Sở Bá Nĩnh vì cái gì mới nguyện ý cưới nàng, thậm chí nguyện ý chạm vào nàng.
      Như Thúy đem trà lạnh bàn bỏ , vẻ mặt bình tĩnh : "Nô tỳ cảm thấy, Vương gia nhất định nàng ấy biết."
      A Nan vuốt hai tiểu hồ ly, cảm thấy bộ lông xù mềm mại, : "Cũng nhất định, có thể cho nàng ấy, dù sao Triệu nương chính là thanh mai trúc mã của chàng mà."
      Như Thúy chớp chớp mắt, đột nhiên : "Tiểu thư, người ghen tị sao? Ai nha, cũng phải mà, Triệu nương tuy rằng chuyện thẳng, nhưng bộ dạng nàng ấy xinh đẹp, đứng trước mặt ngài thôi cũng đều có thể chọc ngài tức chết. Nhưng sao đâu, nô tỳ tin tưởng trong lòng Vương gia chỉ có mình ngài.
      A Nan trợn mắt nhìn, nha đầu kia chọc giận nàng chết sao?!!!
      *******

      Trong quân doanh, Sở Bá Ninh cùng Ôn Lương trong trướng bàn bạc, chờ Ôn Lương xong, rốt cục ngồi xuống nghỉ ngơi.
      Lúc này, Mộc Viên Nhi cầm hộp thức ăn tiến vào, Ôn Lương vừa thấy, có chút kinh ngạc : "Ai nha, Mộc đầu, ngươi lấy thứ tốt gì đến? Mau mau trình lên cho bản công tử nếm thử."
      Mộc Viên Nhi hướng hai người vái chào, trả lời: "Vương gia, Ôn quân sư, đây là khoai lang nướng mà Vương phi cho người đưa đến."
      Ôn Lương vừa nghe, hai mắt sáng lên, nhưng móng vuốt còn chưa đến được hộp thức ăn, cả hộp liền bị người nửa đường đoạt .
      Ôn Lương ai oán nhìn Sở Bá Ninh chậm rãi mở hộp thức ăn, mùi thơm ngọt của khoai lang nướng xông vào mũi, lập tức khiến người nước miếng trào ra. Ôn Lương là người tham ăn,ham mỹ thực, lập tức ngửi ra được mùi hương thôn dã mà chưa từng được nếm qua, sao mà nhẫn được? Nhưng bộ dáng kia của Sở Bá Ninh, tuyên bố này có phần của , làm cho hâm mộ ghen tị đến chết được.
      Xem ra người có lão bà chính là khác biệt, lúc có đồ ăn ngon đều có người nhớ đến, giống , cha nương thương.
      "Hắc, Vương gia, huynh đệ tốt nên đến nghĩa khí, cho huynh đệ mình chút !"
      Sở Bá Ninh cho Mộc Viên Nhi cầm chén đũa đến, nghiêm trang trả lời: "Bổn vương họ Sở, ngươi họ Ôn, cũng phải là huynh đệ gì."
      Mộc Viên Nhi cầm hai cái bát đến, đem khoai nướng bóc tốt gắp vào bát, kính cho Sở Bá Ninh. Thấy Sở Bá Ninh chậm rãi ăn, mới xếp bát thứ hai cho kinh thành đệ nhất mỹ nam người nào đó vò đầu bứt tai --- kỳ . cho dù là mỹ nam, nhưng bộ dáng vò đầu bứt tai như vậy, cũng thực hỏng khẩu vị của người khác mà
      Ôn Lương rốt cục hưởng thụ đến khoai lang nướng, hương vị kia cùng mỹ vị mà nghĩ y như nhau, khỏi hỏi: "Đây là ai làm?"
      Mộc Viên Nhi nhìn qua Sở Bá Ninh, cung kính : "Khoai lang là Như Thúy lấy từ đầu bếp của phủ thành thủ, Vương phi cho người đem lá khô trong viện thu thập, cho đám nha hoàn bà vú nướng, lúc đầu là nướng để đút cho hai tiểu hồ ly kia......."
      "Phốc -----"
      Ôn Lương phun ngụm khoai lang nướng xa, Sở Bá Ninh cũng khựng động tác lại, bất quá chỉ chút, liền khôi phục tự nhiên, chậm rãi ăn.
      Ôn Lương có chút cứng họng nhìn Mộc Viên Nhi, hỏi cách thể tin nổi: "Hồ ly phải ăn thịt sao? Ăn chay vào lúc nào thế? Nó có thể ăn được mấy thứ này sao?" Chuyện Sở Bá Ninh tặng hai tiểu hồ ly vừa sinh lâu về cho Túc vương phi giải buồn, Ôn Lương cũng biết đến, bởi vi hai hồ ly này là phát , đợi đào ra hai hồ ly, cũng là miệng lưỡi nhanh nhạy đề nghị Sở Bá Ninh đưa giúp lão bà vui vẻ.
      Ngày hôm qua nghe được Mộc Viên Nhi , Túc vương phi khi vừa nhìn thấy hồ ly, đầu tiên tưởng thêm món thịt cho bữa cơm để ăn, làm cho cười đến muốn chết, Sở Bá Ninh cũng trực tiếp đen mặt. Điều này khiến Ôn Lương cảm thấy việc tốn nhiều nước miếng như vậy mới khiến Túc vương tặng lễ vật cho lão bà của là giá trị cỡ nào.
      đến đây, Mộc Viên Nhi hận thể đem đầu chôn trong ngực, có chút xấu hổ :
      "Ôn đại nhân, chúng nó vốn dĩ cũng ăn, sau đó được Vương phi đút mấy miếng, liền ăn. Hơn nữa Vương phi , muốn dưỡng chúng nó thành hồ ly ăn chay........"
      Ôn Lương lần nữa phun ra, sau đó vỗ bàn cười dứt, tay chỉ Sở Bá Ninh, cười đến thiếu chút nữa té ghế.
      Sở Bá Ninh mặt chút thay đổi, mặc cười đến giống người điên.
      Ôn Lương cười đủ, rốt cục hướng Sở Bá Ninh giơ lên ngón cái, : "Vương gia, Tử Tu đối với Vương phi của ngài là phục rồi!"
      Sở Bá Ninh lãnh đạm nhìn cái, : " cần, dù sao hai hồ ly kia cũng là ngươi tìm được trước."
      "..........."
      Ôn lương bưng dạ dày: Ai uy, Vương gia, ngài đâm chọc ta vài cái chết sao?
      minhminhanhngoc, Nhok_Njco, levuong7 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :