1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Trùng sinh: Thê tử định mệnh của tướng công khờ khạo (c72) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 30: Nữ nhi ủy khuất

      Hàn Thiên Liễu ngồi xuống, ánh mắt nhìn về phía Thương Đông Thần đứng bên cạnh Thương Lưu thị, cười mị ánh mắt, trong mắt lộ ra vừa lòng.

      Thương Vô Lăng cùng Thương Lưu thị liếc mắt nhìn nhau, hai vợ chồng dùng ánh mắt thương lượng chút, cuối cùng hai người tiếng động quyết định Thương Vô Lăng là người đứng lên chuyện này.

      Thương Vô Lăng ngồi ở bên cạnh Hàn Thiên Liễu, đầu tiên là rót ly trà cho Hàn Thiên Liễu, lát sau mới mở miệng , "Hàn đại ca, tiểu đệ hổ thẹn, tiểu đệ kỳ thực có chuyện che giấu ngươi, là chuyện về Thần nhi con ta , , kỳ thực chẳng phải giống như Hàn đại ca vẫn nghĩ là người trí tuệ, kỳ thực, kỳ thực tại trí óc của mới chỉ như đứa trẻ mười tuổi mà thôi, thực xin lỗi." Thương Vô Lăng xong cúi đầu, dám nhìn xem phản ứng của Hàn Thiên Liễu.

      Nghe được chuyện này Hàn Thiên Liễu giật mình, miệng mở lớn, qua lúc lâu, rốt cục lấy lại tinh thần, lắp bắp hỏi Thương Vô Lăng ". . . là, ngươi. . . . Ngươi đây là có ý tứ gì, ta nghe còn chưa có ràng lắm, Thương lão đệ, ngươi phải là đùa cùng lão ca chứ."

      Vô luận nhìn như thế nào cũng nhìn ra nhi tử của Thương gia có điểm nào giống như là chỉ có trí thông minh của đứa trẻ mười tuổi a, khi dùng ánh mắt nghiêm túc đánh giá thấy bộ dáng đáng thương của Thương Vô Lăng giống như là dối .

      Trong nháy mắt, khuôn mặt của Hàn Thiên Liễu biến đổi vô cùng nghiêm túc, đứng lên, mặt là nồng đậm tức giận, hỏi "Thương lão đệ, chuyện này kết quả là chuyện gì xảy ra, ngươi ràng với ta, Hàn gia chúng ta là tâm muốn cùng kết thông gia với các ngươi”.

      Thương Vô Lăng luôn luôn cúi đầu đáp, "Là, là, là, ta nghe phu nhân ta đến đính ước trước kia với Hàn gia, kỳ thực cũng trách chúng ta, trước khi đến đây chúng ta sợ mọi người ghét bỏ bộ dáng ngây ngốc của Thần nhi, cho nên trước khi đến đây chúng ta dạy vài lần cho Thần nhi, muốn khi đến Hàn phủ được nhiều, hai vợ chồng chúng ta tâm xin lỗi ngươi cùng tẩu tử, che dấu chuyện này với hai người." Thương Vô Lăng xấu hổ cúi đầu.

      Hàn Thiên Liễu bị chuyện này làm cho thân mình run rẩy thiếu chút ngã xuống, may mắn Hàn Mạch Như quan sát thấy, vội đến đỡ lấy quan tâm , "Cha, cha ngươi sao chứ."

      Sau khi khôi phục lại Hàn Thiên Liễu vỗ vỗ tay của nữ nhi, vỗ về vài cái rồi buông ra, chậm rãi mở to mắt nhìn nữ nhi đứng ở bên cạnh mình, trong ánh mắt có rất sâu xin lỗi, Hàn Thiên Liễu đến cùng là tạo cái gì nghiệt a, lần trước nữ nhi sống chết muốn gả cho Ngô gia, bản thân liều mạng phản đối, đó là bởi vì biết Hàn gia cùng Thương gia đính thân, thể nuốt lời, như thế nào nhi tử của Thương gia hơn hẳn nhi tử của Ngô gia, nhưng là tại, Hàn Thiên Liễu nghe được Thương gia người ta chuyện này, trong lòng hối hận a, sớm biết thế để cho nữ nhi gả đến Ngô gia có phải tốt hơn .

      Hàn Thiên Liễu đem giấu nước mắt muốn tuôn ra nuốt trở về, thanh có chút khàn , "Nữ nhi a, cha, nương thực xin lỗi ngươi a, chúng ta định việc hôn nhân này cho ngươi, chúng ta, chúng ta" xong lời cuối cùng, Hàn Thiên Liễu muốn cái gì cũng ra được, đầu cúi thấp, che giấu nét khổ sở.

      Hàn Mạch Như đưa tay lên vỗ vỗ lưng phụ thân, an ủi , "Cha, ngươi cùng nương cần phải xin lỗi nữ nhi đâu, , nữ nhi còn muốn cảm tạ người cùng nương tìm cho nữ nhi mối hôn nhân tốt như vậy, nữ nhi thích Thần ca ca. Nữ nhi nguyện ý gả cho ."

      tại Hàn Mạch Như cũng bất chấp mình là nữ hài tử chưa xuất giá ở trước mặt nhiều người như vậy ra những lời này, nàng chỉ muốn cho cha mẹ bọn họ biết, bản thân thấy ủy khuất gì trước hôn này.
      Chris, Tôm Thỏ, linhdiep172 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 31: Thần nhi bảo vệ ngươi

      Hàn Thiên Liễu nghe được Hàn Mạch Như những lời này, cho rằng nữ nhi chính là an ủi người làm cha như mình, do vậy mà trong lòng lại càng áy náy, cho rằng mình cùng phu nhân lần này hại nữ nhi, sớm biết như thế này, trước đây dù có chết cũng ngăn cản nữ nhi gả đến Ngô gia.

      Hàn Thiên Liễu sâu thở dài tiếng, lần này, giọng điệu với nữ nhi, "Nữ nhi, lần này việc hôn nhân cha cùng nương ép ngươi, ngươi cần băn khoăn cảm thụ của cha cùng nương, nếu ngươi đồng ý gả đến Thương gia, cha với nương cũng ép ngươi ."

      Thốt ra lời này xong, Hàn Thiên Liễu đem ánh mắt nhìn đến người hai vợ chồng Thương gia, ánh mắt khôn khéo ngày thường cũng ảm đạm xuống, trách người Thương gia giấu diếm bản thân mình, cũng làm phụ thân nên hiểu được, nếu đặt vào là mình Hàn Thiên Liễu chắc chắn rằng mình cũng giấu diếm như vậy, cho nên cũng có tức giận chuyện hai người Thương gia làm, "Thương lão đệ, Thương đệ muội, thực xin lỗi , việc hôn nhân này ta cùng phu nhân thể làm chủ được nữa, ta xin để cho nữ nhi tự làm chủ, ta cùng phu nhân nghe theo ý kiến của nàng".

      xong câu đó, Hàn Thiên Liễu làm cho người ta cảm giác giống như già mấy tuổi, thần khí còn mạnh mẽ giống như vừa rồi nữa.

      Thương Lưu thị cùng Thương Vô Lăng nghe được những lời này của Hàn Thiên Liễu, vợ chồng hai người đồng loạt đem ánh mắt hướng đến người Hàn Mạch Như.

      Hàn Mạch Như tự nhiên có cảm nhận được bọn họ hai vị lão nhân khẩn trương, nàng tươi cười để cho hai người bọn họ yên tâm.

      Nàng vươn bàn tay đầu tiên là dìu phụ thân đến ghế ngồi xuống, sau đó nàng ngồi xổm xuống bên chân phụ thân, cười với Hàn phụ, "Cha, nữ nhi nguyện ý gả đến Thương gia, ngươi cùng nương có lẽ khi thấy Thần nhi ca ca là cái ngốc tử, cho rằng nữ nhi bị ủy khuất, kỳ thực các ngươi đều nghĩ sai rồi, cha cùng nương đều cho rằng chỉ cần nữ nhi được gả đến nhà giàu, có phu quân thông minh, như vậy là hạnh phúc sao?" đến đây Hàn Mạch Như lơ đãng nhớ đến đời trước mình gả đến Ngô gia, khi đó nàng cũng nghĩ như vậy, nhận định chỉ cần gả cho người trong sạch, có tướng công thông minh, cả đời được hạnh phúc nhưng là đến cuối cùng, mình lại bị tướng công thông minh tính kế, đến lúc chết mới biết được hết mưu của tướng công đối với mình.

      Thương Đông Thần ban đầu là được Hàn Mạch Như dỗ đến bên cạnh Thương Lưu thị đứng , cũng ngoan ngoãn đứng, nhưng ánh mắt của nhưng vẫn dời khỏi người của Hàn Mạch Như.

      Nước mắt trong khóe mắt Hàn Mạch Như còn chưa có tuôn ra, bị Thương Đông Thần phát , khi nhìn thấy Như nhi muội muội khóc, Thương Đông Thần thấy bản thân trong lòng là khó chịu, dường như có cái gì nhéo đau ở trong lòng.

      Thương Đông Thần sốt ruột nơi nào còn nghĩ đến lời Hàn Mạch Như lúc đầu với nữa, thầm nghĩ muốn qua nàng bên người ôm nàng, kêu nàng đừng khóc, lúc mọi người ở đây bị lời của Hàn Mạch Như làm cho hoảng hốt, Thương Đông Thần nhân cơ hội tới.

      "Như nhi muội muội, ngươi đừng khóc, Thần nhi ca ca khi dễ ngươi, về sau Thần nhi ca ca hảo hảo bảo hộ ngươi, nếu như có người đánh ngươi, Thần nhi ca ca dùng bản thân mình bảo vệ ngươi." Thương Đông Thần đứng ở bên người Hàn Mạch Như, dùng tay áo của bản thân giúp lau nước mắt trong khóe mắt của Hàn Mạch Như .

      Hàn Mạch Như nhìn thấy ngay trước mắt mình là ống tay áo dính bùn đất màu vàng, nàng cũng có cự tuyệt khi đem ống tay áo bẩn lau mặt cho mình, mà là lộ ra biểu cảm cảm động, tùy ý giúp mình lau nước mắt.

      Đây mới chính là nam nhân mà bản thân mình cần, biết thương, quan tâm đến mình, chẳng sợ nam nhân này chỉ như đứa trẻ mười tuổi, nàng Hàn Mạch Như căn bản là có để ý chuyện này.


      Chương 32: Hai nhà đàm thành

      Hàn Mạch Như cảm động nhìn nam nhân lau nước mắt cho bản thân mình, cùng lộ ra tươi cười, Thương Đông Thần thấy nàng cùng bản thân cười cũng cười theo, bất quá tay lau nước mắt cho Hàn Mạch Như cũng ngừng lại, như cũ là cẩn trọng dè dặt.

      Hàn Thiên Liễu khi thấy Thương Đông Thần đối với nữ nhi mình như vậy cũng thấy cảm động, nhìn bộ dạng hai đứa giờ giống như đôi vợ chồng già, chỉ sợ cùng thê tử mình ở chung chỗ cũng được tình cảm giống như vậy.

      "Này. . . . . , Như Nhi, ngươi nghĩ ràng phải gả đến Thương gia sao, nếu lời này là suy nghĩ của ngươi, cha cùng nương đáp ứng ngươi, bất quá ngươi phải biết rằng ngươi gả đến Thương gia, về sau cuộc sống mặc kệ là tốt hay xấu bản thân ngươi cũng phải chịu trách nhiệm, cha cùng nương về sau thể giống như ở nhà bảo hộ ngươi được."

      Hàn Thiên Liễu mặc dù cảm động trước hành động của Thương Đông Thần đối với nữ nhi mình, nhưng chuyện này liên quan đến hạnh phúc cả đời của nữ nhi, thấy bản thân được xử lý theo cảm tính, nhất định phải đem tình giảng giải tốt cho nữ nhi lần mới được, về phần nữ nhi quyết định thế nào, quản .

      " khóc, ta bảo vệ ngươi." Thương Đông Thần khuôn mặt tuấn tú nhăn thành đoàn, khi nhìn thấy thời điểm Hàn Mạch Như muốn khóc, khuôn mắt tuấn dật của luôn nhăn lại, bộ dáng rất khổ sở.

      Hàn Mạch Như nhìn lộ ra vẻ hiểu ý tươi cười, đầu tiên là dỗ câu , "Thần Nhi ca ca, Như Nhi nín khóc, ngươi trước ngồi xuống , để cho Như nhi muội muội chuyện cùng phụ thân của Như nhi, được ?"

      Thương Đông Thần nghiêng đầu nhìn về phía Hàn Mạch Như, tròng mắt vòng vo vài vòng, hình như là đánh giá lời của nàng có phải hay lừa mình, cứ như vậy hai người nhìn đối phương hồi lâu sau, Thương Đông Thần rốt cục khuôn mặt luôn nhăn lại cũng dãn ra, lộ ra chút khờ ngốc tươi cười hồi đáp, "Hảo, Thần Nhi nghe Như Nhi muội muội, Như Nhi muội muội khóc là được."

      xong, Thương Đông Thần quả nhiên nghe lời ngồi xuống cái ghế ở gần Hàn Mạch Như nhất, yên tĩnh ngồi, chính là ánh mắt luôn luôn hướng Hàn Mạch Như bên này nhìn.

      Đem Thương Đông Thần luôn đứng ở bên cạnh dàn xếp tốt, nhìn về phía Hàn phụ chờ đáp án của nàng, nàng dùng thái độ thoải mái, đáp lời "Cha, người cho nữ nhi tự quyết định chuyện này, vậy chọn ngày hoàng đạo, để cho Như nhi cùng Thần nhi ca ca thành thân ."

      Việc hôn nhân cần có người chủ động, vậy để người đó là nàng , để cho nàng được ở cạnh , bảo vệ , chăm sóc .

      Hàn Thiên Liễu nghiêm cẩn nhìn nữ nhi, qua hồi lâu, thấy trong mắt nàng có lấy điểm ủy khuất, rốt cục thỏa hiệp xuống, thở dài , "Vậy được rồi, Như Nhi quyết định, ta với nương ngươi cũng chỉ có thể chiếu theo lời ngươi mà làm thôi." xong câu đó, đem ánh mắt xoay sang người Thương Vô Lăng cùng Thương Lưu thị bên này, trong ánh mắt mang theo khẩn cầu, "Thương lão đệ, thương đệ muội, vừa rồi thái độ của ta có chút đường đột, hi vọng các ngươi nên trách lão phu, còn mong hai người là thông gia tương lai có thể đối tốt với con ta, ta ở tại đây trước cảm tạ hai vị thông gia tương lai." Hàn Thiên Liễu cúi người cùng với Thương Vô Lăng và Thương Lưu thị lời nhờ vả.

      Thương Vô Lăng cùng Thương Lưu thị bị hành động này của Hàn Thiên Liễu làm cho phát hoảng, vợ chồng hai người đồng thời đứng lên, vội nâng Hàn Thiên Liễu đứng dậy, Thương Lưu thị cảm động , "Hàn đại ca, ngươi ngàn vạn đừng như vậy, là chúng ta Thương gia trèo cao, ngươi yên tâm, Như Nhi gả đến chúng ta Thương gia, chúng ta hai vợ chồng đối đãi với nàng giống như con ruột thịt vậy."

      Hàn Thiên Liễu lau nước mắt ở khóe mắt, gật đầu , "Đa tạ , có những lời này của các ngươi, ta cùng nương đứa này yên tâm giao nó đến tay các ngươi ."

      Nhìn đến phụ thân như muốn khóc, trong lòng Hàn Mạch Như cảm thấy cũng tốt lắm, mặc kệ là kiếp trước hay là kiếp này, bản thân mình làm nữ nhi luôn làm những việc để cho phụ mẫu phiền lòng, tổng làm cho bọn họ thương tâm, nghĩ đến chính mình làm nữ nhi bất hiếu.


      Chương 33: Hai nhà cùng ở chung

      Qua hai ba ngày, Hàn gia cùng Thương gia đều bận rộn bàn chuyện hôn nhân của hai nhà, mà đối với hai vị đương hoàn toàn để chuyện này ở trong lòng.

      tại bởi vì hai vợ chồng Hàn Thiên Liễu đều biết bộ dáng cửa Thương Đông Thần, đối với vị ngốc con rể này hai người cũng chậm rãi thừa nhận.

      Chuyện này được công khai đối với Thương Đông Thần mà có gì hưng phấn hơn, bởi vì khi mới đến đây, Thương Vô Lăng và Thương Lưu thị vì muốn để người Hàn gia biết nhi tử mình là cái ngốc tử cho nên cho rời khỏi sân viện, lúc nào cũng có người theo sau, thể dạo hay cùng người Hàn gia tiếp xúc.

      Từ chuyện công bố việc đó, do còn sợ người Hàn gia phát nữa, mà Thương Đông Thần được tự do dạo ở Hàn phủ, mấy ngày nay, bởi vì bị cha mẹ hạn chế, mỗi ngày cơ hồ là Thương Đông Thần đều hướng viện của Hàn Mạch Như chạy đến.

      "Như Nhi muội muội, Thần Nhi tới tìm ngươi ."

      Lúc này Hàn Mạch Như ở trong phòng đọc sách, nghe thấy bên ngoài truyền vào thanh khoan khoái, khóe miệng gợi lên chút khoái trá ý cười, buông sách trong tay ra.

      Vừa mở cửa phòng ra liền thấy Thương Đông Thần chạy vào, khuôn mặt tuấn dật bởi vì chạy quá nhanh mà đỏ bừng, mặt lại là tươi cười làm cho Hàn Mạch Như nhìn đến thất thần hồi lâu.

      Cho đến lúc Thương Đông Thần chạy đến bên người nàng, tiếng thở gấp do chạy nhanh của mới làm cho nàng tỉnh táo lại, Hàn Mạch Như thế mới biết mình vừa rồi bị làm cho mê hoặc, hoàn hảo là ở chung quanh bọn họ có người khác, bằng nàng mất hết mặt mũi, nàng cư nhiên bị làm cho mê hoặc.

      "Như Nhi, ngươi làm sao vậy, mặt của ngươi hảo hồng nga, giống như là quả đào vậy." Thương Đông Thần nháy ánh mắt hồn nhiên để sát đến mặt nàng hỏi.

      Hàn Mạch Như xấu hổ cười cười, hai cái chân rút lui bước, bởi vì nàng phát bản thân cùng giống như đứng rất gần, làm cho nàng có thể cảm nhận được cả hơi thở của .

      Nàng nhìn thấy chán có vài giọt mồ hôi chưa rơi xuống, Hàn Mạch Như lấy ra khăn tay bên người hướng chán lau lau vài cái, bên giọng điệu ôn nhu hỏi , "Thần nhi ca ca, ngươi chạy nhanh như vậy đến nơi này của Như nhi là có chuyện gì sao? Có phải hay là có cái gì muốn tặng cho Như nhi”.

      Nàng sở dĩ hỏi như vậy đó là bởi vì nàng nhìn thấy ngốc nam nhân này đặt bàn tay ở sau lưng, nàng dám khẳng định ngốc nam nhân này đằng sau lưng có giấu cái gì đó.

      Thương Đông Thần híp híp hai mắt to, biểu cảm thập phần hưởng thụ Hàn Mạch Như lau mặt cho , bộ dáng kia y hệt con mèo khi được chủ nhân vuốt ve, phi thường đáng .

      vừa nghe đến câu hỏi này của nàng, khuôn mặt hưởng thụ có nét chột dạ, cái tay ở sau lưng của bất an động vài cái, giọng hướng nàng , "Thần nhi, Thần nhi có cái này muốn tặng cho Như nhi muội muội”.

      Thương Đông Thần bĩu bĩu môi nghĩ, Như Nhi muội muội làm sao có thể thông minh như vậy, cư nhiên đoán được mình qua đây là muốn tặng đồ cho nàng, làm hại muốn cho nàng cái kinh hỷ giống như Tiểu Ngũ thành công, nghĩ nhìn thấy biểu kinh hỷ của Như nhi muội muội khi nhìn thấy tặng vật kia cho nàng giống như Tiểu Ngũ .

      Hàn Mạch Như ánh mắt có chút vội vàng hỏi , "Thần Nhi ca ca muốn đưa cái gì cho Như Nhi a?"

      Nàng ngờ ngốc nam nhân này lại có hành động như vậy, nhưng nàng cao hứng, mặc kệ đưa cho bản thân cái gì, nàng đều xem nó giống như là bảo bối mà cất giữ.
      Chris, Tôm Thỏ, linhdiep172 others thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 34: là cái ngốc tử

      Thương Đông Thần do dự , ấp a ấp úng giấu mấy thứ ở đằng sau lưng, mỗi lần Hàn Mạch Như nhìn đến, lúc muốn lấy ra, lúc lại vẫn dấu sau lưng.

      Rốt cuộc làm động tác này ba lần rồi cũng đưa ra, cúi đầu, làm cho Hàn Mạch Như thấy biểu cảm của , thanh rất , "Như Nhi muội muội, đây là ta tặng cho ngươi, ngươi hãy cầm lấy ”.

      Hàn Mạch Như nhìn thấy trong tay cầm cái gì đó, đó là mảnh giấy được gấp làm tư, xem nó sạch như vậy, nàng đoán ngốc nam nhân này chắc giữ gìn nó kỹ lắm.

      Lộ ra tươi cười hài lòng, Hàn Mạch Như đưa tay nhận lấy, chậm rãi mở mảnh giấy ra.

      Mở ra giấy ra, trong nháy mắt Hàn Mạch Như hít sâu hơi, mắt nàng sáng ngời lộ ra khiếp sợ, ngẩng đầu nhìn vào nam nhân đứng trước mặt nàng, vừa khéo gặp được Thương Đông Thần cũng vụng trộm nhìn lại nàng, ánh mắt hai người gặp nhau, người trong mắt là vội vàng, người khác trong mắt còn lại là sâu cảm động.

      Hàn Mạch Như thế nào cũng ngờ đưa cho mình là bức họa vẽ nàng, nàng cho tới bây giờ cũng biết chính mình lại có gương mặt tuyệt mỹ như vậy, trong bức họa vẽ nàng yên tĩnh ngồi bên cửa sổ, trong tay cầm quyển sách, trong mắt có tia cười, tất cả cử chỉ từ cái nhất cũng được họa ra.

      Thương Đông Thần ngừng hô hấp chờ nàng khen ngợi, tả chờ hữu đợi hồi lâu, đều chưa có đợi được Như nhi khen ngợi mình, còn nghĩ hay do mình vẽ xấu quá, cho nên mới làm cho Như nhi muội muội kinh hỷ, nguyên bản gương mặt tuấn tú của Thương Đông Thần còn hưng phấn bỗng chốc biến thành nản lòng.

      gãi gãi đầu hướng nàng hỏi, "Như Nhi muội muội, có phải là Thần nhi vẽ đẹp? Cho nên ngươi thích bức họa này, sao hết, nếu Như Nhi muội muội thích, Thần Nhi lập tức trở về vẽ lại, nhất định làm cho Như nhi muội muội thích mới thôi."

      Mẫu thân từng với bản thân, Như Nhi muội muội là nàng dâu tương lai của chính mình, bản thân muốn đối nàng tốt, thể làm nàng tức giận, bằng Như Nhi muội muội liền làm nàng dâu của mình nữa , về sau mình còn muốn người chơi cùng, Thương Đông Thần nghĩ đến về sau bản thân bên người có Như Nhi muội muội, đáy lòng sinh ra cảm giác rất đau rất đau, là khó chịu.

      Cho nên từ giờ trở , mình muốn vẽ nhiều nhiều tranh, đem đến làm cho Như nhi muội muội vui, trước kia khi mình vẽ tranh cha cùng nương đều rất vui, thậm chí những người bình thường hay khi dễ mình khi nhìn đến tranh do mình vẽ cũng cao hứng, Như Nhi muội muội nhìn đến tranh mình vẽ cũng nhất định vui.

      Nhưng là tại vì sao Như nhi muội muội nhìn thấy tranh của mình xong, mặt có cười đâu, thời điểm Thương Đông Thần trong lòng chờ Hàn Mạch Như khen liền luôn luôn đánh cổ.

      Hàn Mạch Như sau khi xem tranh xong cũng phục hồi lại tinh thần, ánh mắt nhìn về phía Thương Đông Thần, vừa vặn liền nhìn đến miệng bẹt xuống, khuôn mặt tuấn tú nhăn thành đoàn nhìn rất thương tâm, sợ tới mức nàng cảm thấy hoảng hốt bắt lấy cánh tay hỏi, "Thần Nhi ca ca, ngươi thế nào mất hứng , ai chọc giận ngươi , cho Như Nhi, Như Nhi giúp ngươi giáo huấn ."

      Thương Đông Thần gãi gãi đầu, khổ sở lắc đầu, khuôn mặt tuấn tú vẫn là nhăn nhanh , " có ai khi dễ ta, ta là nhìn đến Như Nhi muội muội vui, cho nên Thần Nhi cũng vui theo ."

      Hàn Mạch Như nghe xong những lời này của , thấy mình hồ đồ, mình khi nào vui , chính nàng thế nào biết , bất quá càng làm nàng cao hứng là ngốc nam nhân này cư nhiên hội quan tâm đến nàng như vậy, bởi vì bản thân vui cũng vui theo, tốt lắm.


      Chương 35: Bí mật của hai ta

      "Đồ ngốc." Hàn Mạch Như thẹn thùng liếc nhìn cái trong mắt nhu tình như nước, kiễng mũi chân hôn lên khóe miệng của , sau đó bộ dáng như chim nép vào người lắc lắc chân.

      Thương Đông Thần tuy rằng trí thông minh chỉ như hài tử mười tuổi, nhưng thân hình lớn lên rất cao, so với các nam nhân khác cũng là rất cao, giống như hành động vừa rồi của Hàn Mạch Như, nàng kiễng mũi chân cũng mới đụng tới cằm mà thôi.

      Thương Đông Thần vừa rồi bản thân bị cái gì mềm mềm đụng vào càng làm cho choáng váng, mặt chính là lộ ra ngây ngốc tươi cười, bàn tay vuốt chỗ vừa rồi bị Hàn Mạch Như chạm vào, thanh mang theo khoan khoái giọng điệu hỏi, "Như Nhi, ngươi vừa rồi là vừa thân thân Thần Nhi sao?"

      Hàn Mạch Như nghe trong lòng thầm mắng ngốc tử này, là cái ngốc tiểu tử, tự nhiên trước mắt mình lại cái chuyện này, điều này làm cho nàng rất thẹn thùng a, chính là ánh mắt cực nóng ở trước mặt nhìn nàng chằm chằm chờ nàng trả lời, làm cho Hàn Mạch Như chịu đựng mặt nóng bỏng đỏ ửng gật gật đầu, giọng hồi đáp, "Ân."

      "Ha ha..." nghe thấy nàng trả lời, Thương Đông Thần càng là ngây ngô cười.

      Hàn Mạch Như lộ ra cái ôn nhu tươi cười, thừa dịp lúc ngây ngô cười nàng cất tranh cầm trong tay , bộ dáng rất quý trọng coi nó như bảo bối trân quý nhất của mình mà đối đãi.

      Hàn Mạch Như đem họa gấp lại cẩn thận, nam nhân ngốc này còn trong cảm thụ lâng lâng khi vừa được nàng hôn, liền ngay cả nàng gọi vài câu ngốc nam nhân này đều có nghe đến.

      "Thần Nhi ca ca..." Đây là lần thứ ba Hàn Mạch Như gọi , thấy vẫn là có nghe lọt, nàng tiến lên đẩy đẩy thân mình .

      "Ách. . . . . , Như Nhi. . . ." cười tủm tỉm đáp, đôi ánh mắt sáng lấp lánh nhìn rất đẹp.

      Hàn Mạch Như trán lộ ra mấy vạch hắc tuyến, cái hôn môi phớt qua mà làm cho ngốc nam nhân này cao hứng như vậy, chính là biết ngốc nam nhân này có biết hay hôn môi giữa nam nữ đại biểu cho ý tứ gì?

      "Thần Nhi ca ca đưa cho Như Nhi tranh vẽ rất đẹp, Như Nhi thích, vừa rồi thân ái là Như nhi thưởng cho Thần nhi ca ca nga. Đây là bí mật của hai người chúng ta, Thần Nhi ca ca nên cho người khác được ?" Hàn Mạch Như đỏ mặt , nàng như vậy là vì muốn ngốc nam nhân này đem tình giữa bọn họ tiết lộ cho những người khác biết, nếu làm cho người ta biết bản thân – nữ hài tử chưa xuất giá- làm chuyện như vậy với nam nhân, khẳng định bị mọi người thuyết giáo tam tòng tứ đức.

      Thương Đông Thần nghiêng đầu đưa tay chỉ lên miệng, bộ dáng giống như rất thẹn thùng, bĩu môi hỏi, "Chuyện này thể cùng cha cùng nương bọn họ sao?" Nhưng là nghĩ rất muốn cùng mẫu thân nga, tưởng muốn cho mẫu thân, Như Nhi muội muội cũng giống như cha mẹ mình khi hôn mình vậy, nhưng là vừa rồi Như Nhi muội muội thể cùng người khác , rất khó làm a.

      Hàn Mạch Như biết trong lòng nghĩ việc này, nghe được hỏi vấn đề này, lập tức chút nghĩ ngợi liền phủ quyết , hơn nữa là kiên định , "Đương nhiên được, đây là bí mật của hai người chúng ta, trừ bỏ chúng ta hai người biết người khác là thể biết đến, bằng về sau Như Nhi thưởng thế này cho Thần Nhi ca ca nữa. Về sau cũng để ý Thần Nhi ca ca ." Nàng cố ý làm ra bộ dáng tức giận xoay người sang bên, nhìn đến nữa.



      Chương 36: Lời đồn đãi về việc hôn nhân

      Bộ dáng của nàng làm cho Thương Đông Thần liền phát hoảng, nghe thấy nàng để ý đến mình nữa, khuôn mặt tuấn dật của nhăn nhó vội xoay người Hàn Mạch Như lại đối diện với mình, biểu cảm mặt giống như muốn khóc, : "Như nhi muội muội thể để ý Thần nhi, vậy được rồi, Thần nhi chuyện này với cha mẹ."

      Nhìn bộ dáng đáng như vậy, Hàn Mạch Như muốn vươn tay xoa bóp khuôn mặt tuấn tú của , vừa nâng tay lên chút liền lại hạ xuống, trong lòng thầm nghĩ vẫn là quên , chuyện này chờ bản thân cùng thành thân xong rồi làm cũng muộn, dù sao về sau còn nhiều thời gian, bản thân muốn nhéo bao lâu đều được.

      Hàn Mạch Như vừa lòng cười gật đầu, đáp, "Uh, Thần nhi ca ca thực nghe lời."

      Thương Đông Thần thấy nàng giống như có giận mình, khuôn mặt trắng nõn tuấn dật mới trấn tĩnh lại, lộ ra bộ dạng tuấn tú lúc bình thường, nhìn thấy Như Nhi muội muội nở nụ cười, Thương Đông Thần cũng cười rộ theo tiến đến gần bên người Hàn Mạch Như giọng , "Như nhi muội muội cần tức giận với Thần nhi, về sau Thần nhi vẽ tranh cho Như nhi muội muội, Như Nhi muội muội có phải lại thưởng cho Thần nhi ca ca cái thân thân nữa a." Thương Đông Thần xong câu đó, đôi mắt trông đợi nhìn chằm chằm vào Hàn Mạch Như, giống như bộ dáng ngươi thưởng cho ta, ta liền khóc cho ngươi xem.

      Hàn Mạch Như đành phải gật đầu đồng ý, cuối cùng vẫn bị bộ dạng đáng thương của đánh bại, đáp ứng , "Uh, Như Nhi thưởng cho Thần nhi ca ca ."

      "Như nhi muội muội, ngươi tốt, trừ bỏ cha mẹ và Tiểu Ngũ bây giờ có Như nhi muội muội nữa là người thương ta nhất, về sau Thần nhi đều nghe theo lời của Như Nhi muội muội." Lúc này ở trong đầu óc mười tuổi của Thương Đông Thần bắt đầu tính toán kế hoạch, vì để mỗi ngày đều có thể được Như Nhi muội muội thưởng cho cái , quyết định mỗi ngày họa bức tranh đưa cho Như Nhi muội muội, có như vậy mình được thưởng cái , nghĩ đến này, trong lòng Thương Đông Thần lộ ra đắc ý tươi cười.

      Nếu ý tưởng này của mà để Hàn Mạch Như biết đến, nàng nhất định hỏi Thương gia hai vị lão nhân, ai con cái bọn họ là cái chỉ có mười tuổi chỉ số thông minh ngốc tiểu tử, ràng so với người bình thường có khi còn khôn khéo hơn ấy chứ, nếu biết đến vì chuyện này mà tiện nghi của bản thân bị chiếm, chắc nàng thưởng cho cái thân ái, là nàng tự đào hố cho mình rồi nhảy vào .

      Trong cuộc sống hàng ngày sau này, khi Hàn Mạch Như và Thương Đông Thần thành thân, mỗi ngày nàng đều thu được bức họa tuyệt đẹp và tất nhiên Thương Đông Thần mỗi ngày cũng được nàng thưởng cho thân ái, liền ngay cả sau khi Hàn Mạch Như sinh đứa , việc này trở thành thói quen luôn luôn có, đương nhiên đây là chuyện sau này mới .

      Hàn gia và Thương gia cùng nhau đặt mua đồ chuẩn bị cho việc cưới hỏi làm cho người ngoài ít nhiều biết đến, người hữu tâm tìm hiểu cũng tự nhiên đem chuyện này đồn đại ra ngoài, tại người trấn cơ hồ là người nào biết thiên kim tiểu thư của Hàn gia chuẩn bị được gả cho đại thiếu gia của Thương gia.

      truyền mười, mười truyền trăm, trăm truyền ngàn cũng liền truyền đến trong tai Ngô Hạo Thiên- người tháng trước vừa bị Hàn gia lui hôn.

      Sau khi việc hôn nhân của Ngô gia và Hàn gia thất bại, Ngô Hạo Thiên ở Ngô gia địa vị liền kém , những bị lão cha còn coi trọng, liền ngay cả vài cái di nương sinh ra vài cái dã chủng sau lưng cũng này nọ, tự cho là đúng, bảo thủ, làm cho nữ nhân vui vẻ, còn lưu truyền cái gì mà tại tiểu thư Hàn gia nhìn Ngô đại thiếu gia là nam nhân vô dụng cho nên mới lui cửa hôn nhân này.

      Bởi vì ít lời đồn đãi này, liền ngay cả lão cha ma quỷ của cũng chầm chậm tin, mấy ngày nay đều muốn nhanh đem hơn phân nửa cửa hàng giao cho quản lý thu lại.


      Chương 37: Muốn ngươi cầu ta cưới ngươi

      Ở Ngô gia, Ngô Hạo Thiên ngồi tại thư phòng trong viện mình, chính là sứt đầu mẻ trán nghĩ biện pháp giải quyết việc này, mắt thấy từng cửa hàng trong tay mình bị lão cha ma quỷ thu lại, nhất định phải nghĩ tốt biện pháp ngăn lại mới được.

      "Cốc cốc" bên ngoài thư phòng vang lên tiếng đập cửa làm cho suy nghĩ của Ngô Hạo Thiên bị đứt đoạn, mặt vui càng thêm nhiều, "Tiến vào."

      Cửa thư phòng bị người từ bên ngoài đẩy ra, vào là vị nam tử mặc áo quần bằng vải thô, lúc ánh mắt Ngô Hạo Thiên nhìn đến, đôi mắt kia tối tăm nhưng cất dấu tia quỷ kế đa đoan.

      đến, đứng ở Ngô Hạo Thiên trước mặt, đầu tiên là loan xoay người, cung kính , "Khởi bẩm đại thiếu gia, thuộc hạ hôm nay ở đường nghe được việc, nô tài nghĩ đại thiếu gia nhất định cảm thấy hứng thú ." Nam nhân đôi mắt khôn khéo tránh qua góc.

      "Trần Tấn, ngươi đừng quanh co nhiều, mau là chuyện gì? Đừng có đùa giỡn bổn thiếu gia, ngươi thấy bổn thiếu gia bề bộn nhiều việc hay sao?" Ngô Hạo Thiên kiên nhẫn , tại trong lòng cùng trong đầu đều là suy nghĩ làm cách nào để cho lão cha thấy được thông minh, khôn khéo của bản thân, có như vậy cửa hàng ở trong tay mình mới bị lão cha cầm .

      Trần Tấn chạy nhanh gật đầu xác nhận, bộ dạng lén lút đến gần bên người Ngô Hạo Thiên, giọng , "Đại thiếu gia, vừa rồi tiểu nhân ở bên ngoài nghe được chuyện về Hàn gia tiểu thư, tại người toàn trấn đều Hàn tiểu thư sắp gả cho thiếu gia của Thương gia ở trấn bên cạnh”.

      "Hỗn trướng, chuyện này ngươi còn theo ta làm gì, ngươi có phải hay là chê chủ tử nhà ngươi còn có ít chuyện phiền lòng , tự nhiên việc như vậy cũng đến đây bẩm báo." Ngô Hạo Thiên nghe được người lúc trước có thiếu chút nữa thành thân với mình – Hàn Mạch Như – sắp gả đến Thương gia là thương nhân lớn, trong lòng càng là nghẹn cỗ hỏa chỗ phát tiết.

      vẫn thắc mắc vì sao Hàn Mạch Như lại có thể đem Ngô gia đại thiếu gia là quăng qua bên, hóa ra là sớm coi trọng Thương gia – thương nhân lớn rồi, đáng giận xú nữ nhân.

      Vô duyên vô cớ bị mắng Trần Tấn vuốt vuốt cái mũi vừa bị thiếu gia nhà quăng quyển sách trúng, lẩm bẩm thầm: "Còn có người ta , vốn là bản thân vô dụng, người trướng mắt ngươi cũng phải ta, có bản lĩnh tìm người khác phát hỏa a."

      Ngô Hạo Thiên nghe được Trần Tấn thầm, nghe được gì, lệ mắt đảo qua lại, hung ác hỏi, "Ngươi ở đó thầm cái gì, là mắng bản đại thiếu gia sao?"

      Trần Tấn bị dọa còn kém tý nữa là quỳ mặt đất, trán mang theo vài giọt mồ hôi lạnh, phát ra thệ , "Oan uổng a, đại thiếu gia, liền tính người có cho tiểu nhân mười cái mạng, tiểu nhân cũng dám mắng người a, nô tài vừa rồi là chuyện của Hàn tiểu thư, nghe người mà Hàn gia tiểu thư sắp lấy Thương gia đại thiếu gia là cái ngốc tử."

      Ngô Hạo Thiên mặt vừa nổi lên bão táp lập tức thay đổi, đứng bật dậy khỏi ghế, vòng qua bàn đến trước mặt Trần Tấn, bắt lấy cánh tay hỏi, "Ngươi vừa rồi cái gì, lặp lại lần nữa."

      Bị Ngô Hạo Thiên dùng sức bắt lấy Trần Tấn chịu đựng đau đớn cánh tay, đem lời vừa lại lần, "Nghe người Hàn tiểu thư sắp lấy Thương gia thiếu gia là cái ngốc tử”.

      Biết bản thân vừa rồi cũng có nghe lầm Ngô Hạo Thiên đột nhiên ngửa đầu cười to , "Ha ha. . . . . , Hàn Mạch Như đây là do ngươi lui hôn với ta nên bị báo ứng sao? Ha ha. . . . , tốt quá, ta lần này muốn xem ngươi làm thế nào cầu ta cưới ngươi về đây." (thằng này ảo tưởng kinh =.=!)
      Chris, Tôm Thỏ, honglak2 others thích bài này.

    4. Chris

      Chris Well-Known Member

      Bài viết:
      716
      Được thích:
      438
      thằng cha NHT có trí tưởng tượng phong phú quá ....:th_69:

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 38: Thần nhi tìm nương tử

      tại trong lòng Ngô Hạo Thiên nhận định, chuyện Hàn Mạch Như gả cho ngốc nhi của Thương gia là bởi vì Thương gia là cự phú nên nàng mới lui hôn với mình, chuyện thiếu gia của Thương gia là cái ngốc tử, Ngô Hạo Thiên tin tưởng Hàn Mạch Như trước đây nhất định là biết, tại bày ra trước mắt, Hàn Mạch Như tại biết nhất định là hối hận lúc trước cự tuyệt chuyện hôn nhân của nàng và bản thân mình.

      Khóe miệng kéo lên ý cười, Ngô Hạo Thiên cười , "Hàn Mạch Như, ngươi hại ta tại biến thành trò cười của Ngô gia, ngươi cần hi vọng ta có thể dễ dàng tha thứ cho ngươi như vậy."

      Lúc này, Hàn Mạch Như ở Hàn gia cũng biết đến ý tưởng của Ngô Hạo Thiên, nếu mà biết lời của , chắc chắn nàng cười nhạt, cửa hôn nhân này là nàng tự đáp ứng, kể cả khi đối với cửa hôn nhân này nàng có cảm tình nữa, nàng vẫn tình nguyện gả cho ngốc tử chứ nhất định gả cho nam nhân mặt người dạ thú như nữa.

      Ở trong phòng, Hàn Mạch Như tính toán sổ sách cửa hàng của Hàn gia, bộ dáng thập phần tập trung tinh thần, ngay cả ly trà bên tay phải của nàng nguội lạnh từ lâu mà nàng cũng để ý.

      "Như nhi muội muội, Như nhi muội muội, ngươi ở nơi nào a, Như nhi muội muội, ngươi cần để ý Thần nhi, về sau Thần nhi nghe lời, Như nhi muội muội."

      Vừa xem xong quyển sổ Hàn Mạch Như buông sách xuống, vươn tay nhu nhu bả vai cho đỡ mỏi, vừa vặn nghe được thanh của ngốc nam nhân nào đó từ phòng ngoài truyền vào.

      "Lục nhi, có phải là Thần ca ca gọi ta , ngươi dẫn vào đây ." Hàn Mạch Như biết Lục Nhi lúc này nhất định đứng chờ ở phòng ngoài, nên nàng với ra phân phó.

      Quả nhiên, ngay khi Hàn Mạch Như xong, liền truyền đến tiếng của Lục Nhi ở phòng ngoài: "Đúng vậy, tiểu thư."

      Lục nhi theo Hàn Mạch Như vào thư phòng sau đó đặt ly trà bàn rồi ra, thời gian còn lại nàng đều đứng canh giữ ở cửa phòng, vì nàng sợ bản thân mình ở trong phòng làm tiểu thư phân tâm, hơn nữa mình đứng bên ngoài nếu có chuyện gì xảy ra sớm báo cho tiểu thư biết.

      Lục nhi ra ngoài phòng, nhìn thấy gia tương lai luôn.

      " gia, ngươi có phải tìm tiểu "Tỷ" a?" Lục nhi ngăn Thương Đông Thần chạy loạn, mồm luôn tiếng gọi Hàn Mạch Như lại.

      Thương Đông Thần nhìn thấy người ngăn mình lại là nha hoàn luôn bên cạnh Mạch Như muội muội, trong lòng biết mình chỉ cần hỏi nha hoàn này biết được muội muội ở chỗ nào.

      khuôn mặt trắng nõn của lúc này chảy đầy mồ hôi, mặc cái áo dài trắng người, hơn nữa trương ra khuôn mặt nghiệt, làm cho Lục nhi nhìn đến si mê.

      Nếu phải bị Thương Đông Thần làm cho tỉnh táo lại, có khi bây giờ nàng vẫn ngây ngốc nhìn , đồng thời Lục nhi khẽ thở dài trong lòng: đáng thương, Thương công tử này lớn lên nhìn tốt như vậy, nếu như chỉ số thông minh bình thường hay rồi, cùng với tiểu thư là tuyệt phối a.

      Thương Đông Thần đợi lâu, đợi được đến lúc nha hoàn này cho mình biết Như nhi muội muội ở chỗ nào, vui đẩy đẩy Lục nhi, giọng điệu mang theo bộ dáng hung hăng hỏi, "Ngươi cho ta nhanh chút Như nhi muội muội ở chỗ nào, bằng ta trị tội ngươi."

      Nhưng bộ dạng tức giận này của dọa được người khác, nhiều lắm bộ dạng này của chỉ có thể dọa được tiểu hài tử mấy tuổi mà thôi, căn bản có chút uy nghiêm nào.

      Muốn cười thể cười Lục nhi chỉ có thể chịu đựng đáy lòng muốn bật cười, khẩn cấp mở miệng , " gia tương lai, Lục nhi biết tiểu thư ở nơi nào, Lục nhi lập tức mang ngươi gặp tiểu thư."


      Chương 39: Nam nhân ngốc lại đưa họa
      "Tốt lắm, cám ơn Lục nhi, chúng ta nhanh chút, Thần Nhi tìm Như Nhi muội muội lâu đều có tìm được nàng." Thương Đông Thần nghe được Lục nhi dẫn , vừa rồi mặt còn nhăn nhó giống như lão đầu bây giờ mới dãn ra khôi phục bộ dáng tuấn tú ngày thường, ngây ngô cười.

      Lục nhi nhanh xoay qua bên, tránh nhìn đến mặt nữa, để đỡ bị khuôn mặt tuấn tú của gia tương lai làm cho mê hoặc, , " gia, mời cùng Lục nhi."

      xong, Lục nhi trước Thương Đông Thần theo sau, hai người họ trước sau hướng đến gian phòng Hàn Mạch Như ngồi đến.

      Hàn Mạch Như ở trong thư phòng chờ Lục Nhi dẫn Thương Đông Thần đến, chờ hồi lâu cũng chưa thấy Lục nhi dẫn người đến, nàng sốt ruột chờ được nữa, đứng dậy, mở cửa phòng ra, chân vừa bước ra đến cửa hai người kia cũng đến.

      Thương Đông Thần vừa vào đến cửa viện nhìn thấy Hàn Mạch Như ra, tươi cười mặt liền lộ ra, vượt lên Lục nhi dẫn đường, chạy tới bên cạnh người Hàn Mạch Như, khoan khoái gọi: "Như Nhi muội muội, ra ngươi ở trong này, Thần Nhi tìm ngươi lâu , Thần Nhi còn tưởng rằng Như Nhi muội muội để ý Thần Nhi nữa."

      Vừa tới, liền sử dụng đòn sát thủ, ở bên người Hàn Mạch Như làm bộ dáng đáng thương.

      Ở chung mấy ngày nay với Hàn Mạch Như, Thương Đông Thần phát bí mật, bình thường chỉ cần bản thân làm nũng với Như nhi muội muội giống như với mẫu thân, Như Nhi muội muội liền thương bản thân mình hơn.

      Hàn Mạch Như nhìn đến đôi mắt đơn thuần của Thương Đông Thần, trong lòng liền tự giác bị hấp dẫn, tim liền đập nhanh hơn vài nhịp.

      Hàn Mạch Như nhìn nam nhân ngốc đứng bên cạnh mình, biết tìm nàng bao lâu, áo của đều ẩm, chán còn đọng lại chút mồ hôi, nhìn thấy thế nàng đau lòng muốn chết, kìm lòng được, nàng rút khăn tay ở bên người ra, lau mồ hôi chán cho , giọng điệu ôn nhu hướng hỏi, "Như nhi nơi nào a, ngồi ngay trong phủ thôi, Thần nhi ca ca tìm Như nhi có chuyện sao?"

      Nàng vừa hỏi, mới làm cho Thương Đông Thần nhớ đến chuyện của , khuôn mặt trắng nõn tuấn tú lập tức đỏ lên, nhàng quay người về phía sau nhìn Lục nhi, lộ ra bộ dáng thẹn thùng, dùng ngón tay chỉ Lục nhi ở phía sau , "Như Nhi muội muội, ngươi bảo Lục nhi rời trước có được ?"

      Hàn Mạch Như đầu tiên là cùng Lục nhi nhìn nhau, trong mắt hai người đều có chung ý tưởng, nam nhân ngốc này cư nhiên lại xấu hổ.

      cần Hàn Mạch Như mở miệng, Lục nhi liền cười trước, "Tiểu thư, Lục nhi xuống trước."

      Hàn Mạch Như gật gật đầu, vẫy tay kêu nàng lui xuống, sau khi Lục nhi xuống, Hàn Mạch Như dời ánh mắt sang nhìn .

      Thương Đông Thần sau khi nhìn thấy Lục nhi tránh , lúc này mới nhàng thở ra, sau đó đứng cách Hàn Mạch Như bước, tay hướng vào trong áo lục tìm hồi, rốt cuộc cũng lấy ra bức họa gấp làm bốn.

      Thương Đông Thần đầu tiên là đỏ mặt cúi đầu, thanh như muỗi , "Như Nhi muội muội, đây là tranh Thần Nhi đưa cho Như Nhi muội muội, mong Như Nhi muội muội nhận lấy."

      Đầu tiên Hàn Mạch Như nghi hoặc nhìn cúi đầu, sau đó tiếp nhận tranh mở ra, trước mắt nàng là bộ bách hoa đua nở, bươm bướm ong mật bay múa ở bụi hoa, rất sống động, Hàn Mạch Như xem hồi lâu, lúc này dường như nàng cảm thấy mình đứng ở trong cảnh của bức tranh, như nghe được tiếng kêu ong ong của bướm cùng với ong mật vậy.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :