1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Quốc Sư Đại Nhân, Bần Ni Có Thai - Nguyên Tử Nhất Sa

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lovenovel

      lovenovel Well-Known Member

      Bài viết:
      343
      Được thích:
      309
      A lai bai boi chi rui :059::059::059:

    2. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271

      Chương 22: Thanh Trần điện?



      tại mới từ trong đó ra, trước mắt những cung điện đền đài xây nối đuôi nhau, những chiếc đèn treo ở trước cửa cung đại điện đều được thắp sáng chiếu vào mi mắt của nàng

      Tổ bà nó, gã hoàng đế này có bao nhiêu vợ thế? Chẳng lẽ là hậu cung ba ngàn?

      Nếu như thế, chà chà, mối kinh doanh này béo bở đây.

      Hậu viện của hoàng đế có ba ngàn giai nhân, nhưng cả đời thể tùy ý ra cung, nếu ở bên trong hậu cung này xây dựng khu hội sở phi tần, vậy thu được biết bao nhiêu là tiền đây ta?

      Chủ đề của hội sở nên lấy chuyện giảm béo làm mục tiêu, cần tốn kém nhiều, chỉ cần tuyển hai đầu bếp chuyên nấu thức ăn chay là được.

      Nàng tin, nhóm phi tử đó mỗi ngày ăn thức ăn chay còn thể bảo trì được thân hình như tơ liễu.

      sợ tiền tài vào túi, chỉ sợ đến lúc đó các nàng đạp nát cửa hội sở nhà mình thôi.

      Mỗi khi nghĩ đến bạc, hai mắt Tô Thanh Mạt bắt đầu phát sáng lấp lánh, lại đột nhiên đưa tay vỗ đầu mình, tại là lúc chạy trốn, sao có thể nghĩ mấy chuyện tưởng đó chứ.

      Nghĩ đến tình huống tại, đôi mắt lộ ra tia sáng dị thường bắt đầu bắn phá chung quanh, sau đó nàng tìm thấy thứ nàng muốn.

      chiếc xe ngựa với bề ngoài xinh đẹp tinh xảo và sang trọng đứng ở góc tối của cung điện chờ, hiển nhiên chủ nhân trong điện sắp rời nhà, bằng cũng cần dùng xe ngựa, trực tiếp dùng kiệu là được.

      Đây chính là cơ hội tốt!

      Ủa, tòa cung điện này có tên là Thanh Trần điện? cái tên thanh đạm thoát tục như thế, ko biết là loại người nào ngụ ở bên trong. Nhìn cái tên, biết chủ nhân của nó bất phàm.

      Nhưng nếu mình mang khuôn mặt này ra ngoài, nếu chẳng may bị người ta nhận ra phải làm sao?

      đời này, nếu ai có nhiều gương mặt nhất, nếu Tô Bán Tiên nàng thứ hai ai dám tranh thứ nhất.

      Khuôn mặt Tô Bán Tiên như ngọc, xanh xao vàng vọt của tiểu đạo , hay khuôn mặt mượt mà của tiểu hòa thượng.

      Đó là ba gương mặt mà Tô Thanh Mạt nàng từ sau khi nhập thế dùng thường xuyên nhất, ngay cả Tiểu Ngũ cùng Tiểu Lục thường hầu hạ ở bên cạnh nàng cũng biết khuôn mặt nào là khuôn mặt chân chính. Lại biết, những gương mặt mà bọn họ thấy chẳng qua chỉ là mặt nạ mà thôi.

      Mà diện mạo chân chính của Tô Thanh Mạt là hình dáng gì, đời này, ngoài chính nàng, cũng chỉ có cha phương trượng cùng mẹ sư thái của nàng từng gặp qua. Cũng chính họ cầu nàng giấu gương mặt , đeo mặt nạ.

      Giờ phút này nàng nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy mấy gương mặt nàng sở hữu đều thích hợp xuất trong trường hợp này. Bởi vì, Mạt Yên đạo quan cùng Thanh Tuyền tự đều là nơi mà những người quyền quý của hoàng cung thường hay lui tới nhất. Khó đảm bảo chạm phải vài người từng nhận biết nàng.

      Về phần khuôn mặt của Tô Bán Tiên lại càng thích hợp, mấy ngày trước, những thủ hạ của vị ‘vương gia’ đó đều từng gặp qua mình, nếu chẳng may gặp phải người của vương gia kia, vậy phải nàng chết thảm hại hơn sao?

      Nàng từng nghĩ qua, muốn làm cho mình gương mặt khác để thay đổi, nhưng tại trong tay lại có chút gì, thợ khéo nhưng gặp phải gỗ mục mà.

      Duy nhất chỉ còn cách, đó chính là dùng chính dáng người và gương mặt của bản thân.

      Nghĩ đến đây, nàng lại quét mắt nhìn về bốn phía, xác định chắc chắn xung quanh có người lui tới, mới đưa tay lên kéo lớp mặt nạ dịch dung xuống.

      Ánh sáng mờ mờ chung quanh đủ để người khác nhìn gương mặt tại của nàng, chỉ thấy nàng sau khi làm xong dung thân pháp kỳ lạ nhảy trái tránh phải, bắt đầu chạy về hướng chiếc xe ngựa.

      bé đáng thương, nếu nàng biết tòa cung điện nàng thấy, chính là của Ly đại Quốc Sư vừa bị nàng dùng Trư Trư túy làm ngất xỉu, biết nàng khóc rống hay cào tường đây.

      Vút, vút, vút….

      Theo vài tiếng gió vang lên, Tô Thanh Mạt tới chiếc xe ngựa tinh xảo sang trọng kia.

      Bắt đầu lựa chọn nơi thân.

      Về phần trần xe ngựa, cái loại tìm chết này hoàn toàn nằm trong tầm mắt của nàng.

      Nếu trốn ở bên trong xe ngựa, vậy mục tiêu quá lớn. Ưu thế duy nhất đó chính là nàng có thể kiềm chế người ngồi xe ngựa này, sau đó uy hiếp mang mình ra cung.

      Nhưng điều kiện tiên quyết là nàng phải đánh thắng người ta, nếu chẳng may lại chạm phải người có thân thủ ngang với gã ‘vương gia biến thái’ nhốt mình, vậy nàng mất nhiều hơn được.

      Nhưng nếu nàng nằm bên dưới xe ngựa, chắc chắn việc hít phải tro bụi là điều thể tránh rồi, điều này làm cho người có khiết phích nghiêm trọng như nàng nghĩ đến liền rùng mình.

      do dự mình nên trốn ở chỗ nào cho thích hợp, chợt nghe bên phía đại điện tựa hồ có tiếng bước chân truyền đến, sợ tới mức nàng lập tức dám do dự trực tiếp liền lẻn vào bên trong xe ngựa

      Mẫu thân từng với nàng, hoàng cung là nơi ăn tươi nuốt sống, chỗ là an toàn. Chỉ có thể dựa vào đầu óc thông minh của chính mình mới có thể tìm ra đường sống. Nếu như thế,vậy còn bằng thử giao tranh phen, nếu may mắn gặp phải người yếu hơn mình sao.

      Nhưng khi vừa bước vào bên trong, nhìn quét chung quanh, khóe miệng Tô Thanh Mạt bắt đầu ngừng run rẩy vài cái.

      Tổ bà nó, chỗ gì mà rộng thế này, nhưng lại chỗ có thể tạm gọi là thân được. Chỉ có cái giường để ngồi đặt ở trong đó, chỗ ngồi lớn như thế, mông người ngồi đó to bao nhiêu?

      Trời ạ, nàng, hối hận rồi, có được ?

      Nàng có thể trực tiếp đào cái lỗ dưới chân để chui xuống gầm xe được ?

      Nhưng nghe tiếng bước chân bên ngoài xe ngựa càng ngày càng gần, Tô Thanh Mạt lòng nóng như lửa đốt.

      Nàng cũng biết mình có đường lựa chọn, nhìn thoáng qua chăn phủ gấm bên trong giường, cắn chặt răng trực tiếp chui vào đó, dùng chăn phủ gấm bao lại.

      Cũng may tại tuổi nàng còn , thân thể phát dục chưa thành thục, vóc dáng cũng quá cao. Nếu dùng chăn bao kín người, nếu nhìn cẩn thận đúng là phát ra nơi này người trốn

      Ngay lúc nàng vừa lăn vào cuối giường, ngón tay lại biết đụng phải dị vật gì đó nhô lên, dường như chạm trúng cơ quan, theo bản năng, cả người nàng đều né sang hướng bên cạnh, lập tức từ cái hộp gỗ tinh xảo đột nhiên bắn vào nơi nàng vừa nằm, nếu phải nàng trốn mau, thế nào cũng bị cái hộp đó rớt vỡ mũi.

      Tổ bà nó!~ phải là công cụ thay bộ sao? Có cần phải làm ra vẻ thần bí cao cấp đến thế ? Xem ra chủ nhân xe ngựa này cũng là tên phá của, từ biết hai chữ khiêm tốn viết như thế nào rồi!

      Nếu Ly đại Quốc Sư biết hình tượng uy mãnh của mình ở trong mắt Tô Bán Tiên chính là tên phá của biết nghĩ như thế nào.

      Là hộc máu, hay ói máu đây?

      Khốn ! Thế nhưng còn có ám khí, lại còn cần khởi động tương ứng cơ quan mới có thể bắn ra, vậy bên trong hộp gỗ đó chắc chắn chứa thứ gì đó rất quý giá đây!

      Vừa nghĩ đến hai chữ ‘quý giá’, con sâu tham lam trong bụng Tô Bán Tiên réo ầm lên.

      Lúc này nàng thèm quản tiếng bước chân bên ngoài xe ngựa càng lúc càng gần, trực tiếp lật chăn phủ gấm ra mở to mắt nhìn thứ bên trong hộp gỗ.

      Kết quả, thiếu chút nữa làm nàng hộc máu ba thước!

      Tổ bà nó! Gài bẫy bà à?

      Thiết kế tinh xảo, vậy còn giấu kín, phải ấn cơ quan mới mở ra được mà chỉ chứa bộ y phục màu trắng?

      "Hôm nay gió đổi chiều, lát nữa lúc các ngươi tuần ban đêm nên nghiêm túc chút. Đừng để cho con cá trong ao của bản cung chạy mất!”

      "Dạ, chủ nhân!"

      "Hôm nay..."

      Lúc này bên ngoài tựa hồ truyền đến vài thanh đối đáp nhau, tiếng bước chân vốn tới gần cũng ngừng lại, xem ra có lẽ chủ nhân của xe ngựa giao cho cấp dưới vài việc.

      Nhưng thanh trong trẻo lạnh lùng kia lại làm cho Tô Thanh Mạt cảm thấy có chút quen tai, lẽ là vị vương gia nhốt mình đó chứ? trốn lâu như thế, lại còn xa đến như vậy, làm sao có thể còn có thể đụng tới ?

      ------ Tâm của tác giả ------

      Cạc cạc, Fan nhà chúng ta hôm nay có phải rất chờ mong diện mạo của Tô Bán Tiên? Có phải rất chờ mong Quốc Sư đại nhân cùng Tô Bán Tiên lần đầu lấy bộ mặt thất đối diện nhau?

      E hèm, nếu vậy hãy tiếp tục theo dõi, Nguyên Tử chắc chắn làm cho Fan hâm mộ nhà chúng ta vừa lòng!

      Cạc cạc... 【 Chống hông cười to】

      Heoiues, AELITA, nhimxu39 others thích bài này.

    3. honglak

      honglak Well-Known Member

      Bài viết:
      656
      Được thích:
      1,174
      HAHA, cá trong ao, heo trong rọ
      tieunhu thích bài này.

    4. lovenovel

      lovenovel Well-Known Member

      Bài viết:
      343
      Được thích:
      309
      A nhin thay khuon mat that cua c thi the nao j :yoyo27::yoyo27:

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 23: công tử có tin ?

      Phàm là người có thể ở lại ở trong cung , tất nhiên đều là con của đương kim hoàng đế.

      Có lẽ người này lại là vị vương gia nào đó! Nếu là vương gia, vậy chắc chắn là huynh đệ với gã nhốt mình, nếu là huynh đệ thanh có chút tương tự nhau cũng là chuyện đương nhiên.

      Yên lòng, nàng liền đem ánh mắt dời về phía bộ quần áo để gần cửa ngầm, lớp vải màu trắng đó vừa nhìn qua biết là loại vải Vân Cẩm chỉ có trong truyền thuyết chỉ nghe nhưng chưa có mấy ai tận mắt nhìn thấy! Bởi vì vào sinh nhật mười tuổi của nàng, cha nàng từng tặng cho nàng khối vải giống khối vải này y như đúc.

      Nhìn hàng chỉ kim tuyến thêu những lớp lớp tường vân (*) góc áo, những đám mây ngũ sắc tinh xảo khéo léo hề thấy mũi kim cũng đủ biết thân phận người này cao quý đến mức nào! (*Mây lành)

      Tường vân, đây là thứ mà chỉ có người của hoàng gia mới dám sử dụng, so với kim long ngũ trảo thêu long bào của hoàng đế, đây là tượng trưng cho thân phận vương gia tôn quý nhất.

      Mắt Tô Thanh Mạt lộ ra vẻ giễu cợt, vương gia mà, thân phận đương nhiên là vô cùng tôn quý!

      Cúi đầu nhìn thoáng qua bộ y phục thị vệ thân mình, lại nhìn sang áo bào trắng bằng vải Vân Cẩm tinh xảo, cảm thấy có chủ ý. Dù sao người nọ vẫ chưa lên, bằng chính mình liền trực tiếp đem áo bào trắng này thay, chừng còn có thể thêm vài phần an toàn.

      Nghĩ là làm, chỉ thấy nàng thuần thục đem y phục thị vệ thân lột xuống, lộ ra áo lót trắng như tuyết bên trong, vươn tay cầm lấy bộ trường bào liền bắt đầu mặc lên người. Tiếp theo liền bắt đầu lấy kim chỉ nàng mang cổ xuống bắt đầu khâu khâu vá vá.

      Khi nàng vừa khâu xong mảnh cuối cùng, tay vẫn còn giữ kim chỉ mành xe ngựa đột nhiên bị bàn tay trắng như ngọc từ bên ngoài xốc lên góc.

      Tô Thanh Mạt giật nảy mình, thầm kêu tiếng: Tiêu rồi.

      Hai mắt của nàng hơi co lại, chỉ có thể trơ mắt nhìn đôi tay kia, trong lòng bắt đầu dự đoán đủ loại trường hợp sau khi miếng mành được vén lên hoàn toàn, kết quả, "Chủ nhân..."

      Bàn tay như ngọc kia bởi vì thanh kia mà lui ra ngoài, trong lòng Tô Thanh Mạt cười điên cuồng, , ha ha ha... là trời cũng giúp ta!

      Vội vàng đem quần áo vừa thay ra, nhét vội vã vào bên trong hộp gỗ, sau đó nhấn vào cơ quan ban nãy, chỉ thấy tráp sưu tiếng liền thu trở về.

      Tốc độ kia nhanh đến nỗi, làm cho Tô Thanh Mạt có chút nghĩ mà sợ, sờ sờ cái trán thiếu chút nữa bị cái tráp ban nãy làm vỡ.

      Sau khi nằm xuống thuận tay kéo luôn chăn gấm phủ lên người, trùm thân thể lại. Thuận tiện che giấu luôn hơi thở của bản thân.

      Xoẹt, ...Đây là tiếng mành cửa được vén lên.

      Xoẹt... Đây là tiếng mành cửa được hạ xuống.

      Nằm trong chăn phủ gấm, Tô Thanh Mạt khẩn trương đến mức ngay cả lông mi cũng run rẩy.

      Ly Thanh mới vừa vào hạ mành xuống và bước vào bên trong xe ngựa, hai cánh mũi bất chợt giật giật.

      mùi hương lạ bất chợt tràn ngập khứu giác của , hương vị này...

      Gần như ngay lập tức, hai mắt hẹp dài khẽ híp của lập tức cố định vào chiếc chăn phủ gám giường.

      Khóe miệng có chút cong lên, bước về phía trước nở nụ cười khát máu, khí nháy mắt liền lạnh vài phần.

      A, thú vị ...

      Thế nhưng có người muốn sống , dám tự mình đến tận cửa tính kế ?

      Chỉ thấy lặng lẽ ngồi xuống giường, vươn tay gõ nhè lên cơ quan bên vách xe, chỉ nghe bá tiếng, lại là cửa ngầm từ bên trong vách bắn ra, đồng thời xe ngựa cũng khởi động.

      Cửa ngầm nhìn như cái hộp, nhưng Ly Thanh khẽ di chuyển cái hộp, bộ ấm trà tinh xảo được đặt bên trong từ từ nâng lên, đến ngang vị trí cái hộp dừng lại. nhìn kỹ còn tưởng rằng đây là bàn trà .

      Nước trà được rót vào chén, trong gian yên tĩnh của chiếc xe ngựa này trở nên thanh thót lạ thường.

      Bình thường chỉ rót chén trà, tại Ly Thanh ngoại lệ rót thành hai chén.

      "Nước trà chuẩn bị xong, các hạ chịu cùng bản cung đối mặt chưa?”

      Toàn bộ thân thể của Tô Thanh Mạt cứng ngắc chút, sao... Sao phát được?

      Được rồi, nàng biết chổ thân tại của mình được cao minh cho lắm, phàm là người tinh ý, liếc mắt cái có thể phát , dù sao người sống sờ sờ quấn chăn nằm giường như thế, nhìn biết giấu đầu lòi đuôi rồi.

      Dù sao nàng cũng chuẩn bị đủ tinh thần bị phát .

      người mình tại cũng còn gì có thể dung được, duy nhất có thể sử dụng là trư trư túy lại thích hợp sử dụng trong gian hẹp này, nếu cẩn thận, ngay cả mình cũng bị trúng chiêu luôn.

      Cho nên nàng muốn đánh đòn phủ đầu!

      Trực tiếp đứng lên, theo động tác vén chăn, đem toàn bộ chăn gấm trùm lên đầu người nọ. Tiếp theo hai tay của nàng cũng hóa chưởng thành kiếm công kích rất nhanh.

      Đáng tiếc, mắt thấy chăn kia sắp trùm lên người , chuyện làm người ta thể tin được lại xuất , chiếc chăn trực tiếp nằm ngay ngắn giường.

      Ủa? Người đâu?

      Đây là người tàng hình à? Trong mắt Tô Thanh Mạt lên vẻ cảnh giác cùng nghi hoặc.

      Nhưng sau đó nàng lập tức nhận mệnh hạ xuống đôi tay muốn công kích của mình bởi vì người vốn dĩ ngồi chỗ kia, vòng ra phía sau lưng của nàng, cũng kiềm chế tử huyệt của nàng!

      Quá nhanh!

      Tô Thanh Mạt nuốt nước miếng, muốn nghiêng đầu nhìn về phía người phía sau

      Nhưng Ly Thanh hề cho nàng cơ hội này, vươn tay trực tiếp điểm mấy đại huyệt người nàng, toàn thân Tô Thanh Mạt đều bị vây trong trạng thái chết lặng.

      " , là da ai lại bắt đầu ngứa? Là người nào phái ngươi tới tìm bản cung lấy dược?" Giọng trong trẻo lạnh lùng chứa nồng đậm sát ý.

      “Dược gì, ta nghe hiểu. Vừa rồi chẳng qua ta mệt quá, vốn muốn tìm chỗ thoải mái ngủ giấc, công tử có tin ?"

      Thân thể Ly Thanh cứng đờ, lập tức liền từ phía sau người nàng nhảy về phía trước, đứng ở cửa ra vào của xe ngựa, giương mắt nhìn kĩ mới thấy gương mặt người trước mắt.

      Sau đó là ngây người ngẩn ngơ,

      Mắt ngọc mày ngài, tay mềm như lụa, da nõn nà, mặt tựa thiên tiên...

      Đây là tất cả những từ mà tại có thể nghĩ đến, lại cảm thấy vẫn là rất thiếu sót, đủ.

      Giờ phút này, đôi mắt to xinh đẹp của nữ tử điềm đạm đáng nhìn về phía mình, nhưng có thể nhìn thấy rất bên trong đó còn chứa vẻ giảo hoạt cùng thông minh.

      Đúng rồi, biết vì sao những từ hình dung trước đó quá mức thiếu sót, bởi vì xem đôi mắt linh lợi tràn ngập sức sống của nàng!

      Nhưng, sao lại là mỹ nhân kế?

      Là tên nào ngứa da, lần nào cũng đều lấy loại chiêu thức cấp thấp này đến đối phó ? Chẳng lẽ biết chán ghét nữ nhân đến mức nào sao?

      Lời này của Ly Thanh, đúng là oan uổng những người trước đây muốn lấy mỹ nhân kế đến ám sát .

      Trong cung đồn đãi, Ly Quốc Sư tuy là tân sủng mới của đương kim thánh thượng, nhưng mấy năm nay vẫn luôn vì người trong lòng thủ thân như ngọc, vô luận thánh thượng bức bách như thế nào, ở phương diện này chưa từng phục tùng qua.

      Lời đồn này được truyền từ Thanh Trần điện ra, chính bởi vì những tin tức này được phát ra từ Thanh Trần điện, cho nên ai ai cũng hề hoài nghi tính chân thực của lời đồn này.

      Nếu lời đồn phải , vậy Quốc Sư đại nhân nhất định phủ nhận, nhưng từ đầu đến đuôi lại chưa từng phủ nhận lấy câu.

      Ngay cả khi đương kim thánh thượng nghe được, cho tới bây giờ cũng chỉ là cười .

      làm sao người ta biết đời này nữ nhân là sinh vật mà chán ghét nhất cơ chứ?

      "Nhưng mặt hàng lần này bọn họ chọn đúng là tệ, vậy phải làm sao bây giờ đây, bổn cung hình như khó có thể ra tay rồi (*)." Ly Thanh tự ngắm nghía đôi bàn tay trắng noãn như ngọc của mình, mười ngón ngừng xòe ra rồi khép vào.

      Nhưng cách ngắm nghía đôi tay đó của cũng làm cho trong long Tô Thanh Mạt ngừng khẩn trương.

      Tổ bà nó, khởi động để làm thịt nàng đấy à?

      (*)Chúa ơi, ve vãn kìa *rùng mình*
      Heoiues, AELITA, nhimxu40 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :