1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Gia, khẩu vị quá nặng - Hắc Tâm Bình Quả (V14.1)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 25: Người chị lương thiện
      Edit: MDL

      ngồi xuống bàn làm việc, mở ngăn kéo, bên trong là sợi dây chuyền nho trong suốt màu xanh nhạt, mặt dây chuyền tinh xảo có hình con hạc trắng giương cánh. Đây là quà chia tay của bà nội của Chu Nhã Nhã ở quê, được nuông chiều kia mới tờ mờ sáng đến trường hẳn là vì tìm cái này . Thế nhưng ta lại biết từ ngày hôm qua nó rơi vào tay Mộc Như Lam.

      Mở máy tính, đăng nhập vào phòng chat. Bởi vì quốc gia rất coi trọng Mộc Như Lam nên mọi thông tin về đều được bảo mật tuyệt đối, tỉ như… ai có thể tìm ra địa chỉ IP của .

      cái cửa sổ lên, đó có mấy dòng chữ, “Nhiệm vụ hoàn thành, mau đưa tiền đây!”

      Ánh mắt Mộc Như Lam lạnh lẽo, “Các làm quá lố rồi,” chỉ cầu bọn họ dọa Chu Nhã Nhã sợ, ngờ lại đến mức như vậy.

      “Mẹ nó, ai bảo cái con ti tiện kia cứ thích ra vẻ! Đừng nhảm nữa, hôm nay tụi này thiếu chút nữa bị Mộc Như Lam bắt được! Mau đưa tiền!” Bọn họ nhận tiền vốn cũng định làm , nhưng Chu Nhã Nhã lại cứ bày ra bộ dáng cao cao tại thượng, khinh bỉ bọn họ, hừ, là ta tự hại mình.

      Mộc Như Lam a, người ngồi đây chuyện với các ngươi, chẳng phải là Mộc Như Lam sao?

      “Tiền nằm trong cái thùng rác thứ ba ở đường phía bắc, nhưng vì các làm quá lố nên bớt phần ba.”

      “Mẹ kiếp!”

      “Cứ vậy . Lần sau có gì tôi lại tìm các .”

      Mộc Như Lam tắt máy tính, nắng vàng tràn ngập ngoài cửa sổ, rực rỡ và ấm áp, tựa như nụ cười của .

      Muốn thuần hóa sói phải dùng roi.

      Nếu huấn luyện mãi mà con sói cứng đầu kia vẫn chưa chịu trở thành chó nhà, vậy trước tiên phải quất nó đau đau, sau đó lại chữa thương cho nó.

      Chỉ dạy của Bạch Tố Tình đấy…

      Kiếp trước ta cũng dùng chính cách này để thu phục Chu Nhã Nhã – thiên kim cẩu có giá trị lợi dụng cực cao này, nhưng thủ đoạn tàn nhẫn hơn nhiều: đầu tiên là bố trí cho kẻ xấu cưỡng hiếp Chu Nhã Nhã, ép ta sa vào nghiện ngập, rồi Bạch Tố Tình mới vờ tốt bụng giúp ta cai nghiện, vớt ta ra khỏi bể khổ tăm tối. Thế là Chu Nhã Nhã sùng bái Bạch Tố Tình như thánh sống, càng ra sức giúp Bạch Tố Tình hãm hại Mộc Như Lam.

      Sở dĩ Mộc Như Lam hành động tàn độc như Bạch Tố Tình là vì có nguyên tắc riêng. Tuy rằng nay trở thành kẻ biến thái, nhưng rất nhiều thứ ăn sâu vào trong tâm hồn , dễ gì thay đổi.

      vẫn còn nhớ kiếp trước Mộc gia đối xử với nhẫn tâm vô tình như thế nào, nhưng vì chuyện trước đây họ coi như miếng giẻ rách mà trút giận lên tại.

      nghẹn khuất, nếu ông trời muốn cho cơ hội sống lần nữa, tại sao đơn giản để còn sống sau tai nạn xe, mà lại để tái sinh? Vậy là muốn cho tất cả mọi người cơ hội làm lại sao?

      Nên cảm thấy khó chịu hay may mắn đây? May mắn vì vẫn còn gia đình, may mắn vì vẫn còn có thể cứu lấy bản thân, may mắn vì thanh danh vẫn chưa bị bôi nhọ? Nhưng cứ nhìn kẻ thù thản nhiên lui tới trước mặt mình, cho dù được tái sinh làm lại từ đầu, Mộc Như Lam vẫn cực kỳ khó chịu, trái tim từng bị giày xéo tàn tệ, cái cảm giác đau đớn đến tận linh hồn ấy thể nào dễ dàng biến mất chỉ sau lần tái sinh.

      Chà, chừng đây cũng là trong những nguyên nhân khiến trở nên biến thái.

      Mộc Như Lam cho rằng, kỳ vẫn còn rất lương thiện đấy.

      Kẻ biến thái lương thiện như , thế giới này chẳng có kẻ thứ hai đâu.

      Mộc Như Lam ngồi cạnh bàn, tựa cằm nhìn ra ngoài cửa sổ, nơi có nắng sớm tinh khôi đậu mặt đất, bầu trời trong vắt gợn mây. bất giác mỉm cười nhàn nhạt.

      Ngay lúc này, Mộc Như Lâm vội vàng đẩy cửa bước vào. Khi vừa nghe về chuyện xảy ra tại trường sáng nay, cậu lập tức ngồi xe thẳng tới đây, vừa đến nơi là gấp rút chạy lên phòng hội trưởng. tại, Mộc Như Lâm thở dốc, lồng ngực cậu phập phồng, áo khoác mặc người hơi lộn xộn, chiếc sơ mi bên trong cũng còn chỉnh tề.

      “Chị…”

      Mộc Như Lam ngoái đầu, thấy đứa em trai luôn trầm ổn của mình nay lại bức bách như thế, khỏi ngạc nhiên đứng dậy, “Như Lâm, có chuyện gì m…”

      Câu đột ngột bị bỏ dở, ảm đạm lơ lửng trong khí.

      Mộc Như Lâm ôm chặt lấy Mộc Như Lam – cậu con trai mười lăm tuổi ôm lấy người chị thấp hơn mình rất nhiều, hành động bất ngờ đó khiến Mộc Như Lam kịp phản ứng.

      yên lặng cảm nhận từng đợt run rẩy sợ hãi của Mộc Như Lâm, chần chừ lát rồi mới đưa tay nhè vỗ lưng cậu, “Như Lâm, sao, sao cả.”

      Mộc Như Lâm thực hoảng sợ, sáng nay cậu vẫn như mọi khi dậy sớm hơn Mộc Như Sâm, nào ngờ vừa bước xuống lầu thấy quản gia nhận điện thoại từ học viện Lưu Tư Lan, nghe tin mà tái xanh cả mặt.

      Từ trước đến giờ, Mộc Như Lam vẫn luôn bảo vệ hai em cậu. Năm năm trước, mấy tên bắt cóc kia ra vốn định tóm cậu và Mộc Như Sâm, nhưng nửa chừng lại bị Mộc Như Lam bắt gặp. bất chấp con dao tay bọn chúng, cố gắng cứu hai đứa em, cuối cùng Mộc Như Lâm và Mộc Như Sâm thoát được, có điều Mộc Như Lam bị bắt mất.

      Hồi ức đó là trong những cơn ác mộng đáng sợ nhất, người chị thương bọn họ từ bị đánh ngất rồi biến mất theo tiếng gầm rú của động cơ xe tải. Bọn họ chẳng biết làm gì ngoài òa khóc. Khi cả hai lén nghe được tin có bé bị giết, con tim thiếu chút nữa ngừng đập. May mắn thay, cuối cùng Mộc Như Lam vẫn bình an trở về.

      Chuyện xảy ra năm năm, cậu cũng sớm quên phần nào, thế nhưng vụ việc sáng nay khiến cho cậu lại nếm trải cái cảm giác hoảng loạn sợ hãi mất Mộc Như Lam.

      “Sao chị lại làm thế… Sao chị lại làm thế…” Khóe môi cậu run run, cánh tay càng siết chặt Mộc Như Lam hơn.

      Mộc Như Lam dịu dàng an ủi, “Chị bị gì cả, nơi này là Lưu Tư Lan mà…”

      Đáng tiếc, câu này lại càng khiến Mộc Như Lâm mất bình tĩnh, cậu đẩy Mộc Như Lam ra, quát lớn, “Làm sao chị biết có bất trắc gì? Vụ bắt cóc năm năm trước cũng xảy ra ngay tại Lưu Tư Lan này! Mới sáng sớm liền chạy đến trường, lỡ như bọn kia là mấy tên bắt cóc hung ác sao? Chị có đem theo di động, tại sao gọi điện cho người tới cứu trước mà cứ tự mình chạy vào?! Tại sao cứ thích lo chuyện bao đồng như thế hả?!”

      Phải, chính là lo chuyện bao đồng!

      Mộc Như Lâm chẳng thèm quan tâm Chu Nhã Nhã có bị làm sao nếu Mộc Như Lam bàng quan bỏ , cậu chỉ lo chị mình có sống tốt hay thôi! Trong mắt Mộc Như Lâm, thế giới này – ngoại trừ thánh mẫu và thằng đần – chẳng có ai muốn người thân của mình vì cứu kẻ xa lạ mà phải chết!

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 26: Người chị ích kỷ
      Editor: MDL

      “Như Lâm!” Mộc Như Lam nhíu mày vui.

      Mộc Như Lâm thấy vậy chua sót nghĩ, phải rồi, người chị thương của thiên sứ lương thiện, làm sao có thể chết mà cứu, thờ ơ phớt lờ học sinh trường mình được? Hai năm trước khi mới vào trung học, vì đám học sinh rác rưởi ở ban F mà cực khổ chặn lại các trận ẩu đả của mấy tên lưu manh này, thậm chí còn quỳ xuống trước mặt người khác chỉ để bảo vệ bọn họ, hôm nay lại còn vì cứu Chu Nhã Nhã quen biết mà suýt nữa bị thương!

      Cậu mong chị mình có thể nhẫn tâm chút, chỉ cần bình an cả đời là được, cho dù đối tượng bị đối xử nhẫn tâm là cậu cũng sao.

      “Như Lâm,” Mộc Như Lam nhìn dáng vẻ bi thương của Mộc Như Lâm mà trái tim mềm nhũn, vừa thở dài sửa sang lại quần áo cho cậu vừa , “Chị là hội trưởng hội học sinh, có trách nhiệm phải quan tâm toàn bộ những việc trong trường.”

      “Chị vẫn có thể ích kỷ chút mà,” Mộc Như Lâm bất đắc dĩ nhìn Mộc Như Lam, cậu nỡ nổi giận với , chỉ có thể thầm nghiến răng, tự nhủ bản thân phải trở nên mạnh mẽ mới đủ sức bảo vệ chị mình. Nếu có ai bảo vệ, Mộc Như Lam rất dễ gặp nguy hiểm, ở học viện này đầy rẫy những kẻ thích lợi dụng bản tính lương thiện và đầy trách nhiệm của Mộc Như Lam để tiếp cận , như Lam Nhất Dương chẳng hạn.

      Nhìn đứa em trai đáng nay ăn mặc chỉnh tề, Mộc Như Lam cười hài lòng, “Chị vẫn luôn ích kỷ đấy chứ.”

      đấy, Như Lâm đáng của chị cần phải làm cái vẻ mặt “có điên mới tin” như vậy đâu, chỉ là chị đây chưa bao giờ tỏ ra ích kỷ trước mặt cưng thôi. Chừng nào trở thành con rối trong tay chị rồi cưng biết ngay ấy mà, còn bây giờ cứ vô tư sống trong mộng



      Vụ việc của Chu Nhã Nhã có hơi nghiêm trọng, nó xảy ra ngay tại học viện Lưu Tư Lan, Chu Nhã Nhã lại còn là thiên kim tiểu thư của thị trưởng. đợt kiểm tra và truy tìm được tiến hành, đáng ngạc nhiên là máy quay của học viện lại bắt được bóng dáng của tên lưu manh nào, cách khác, bọn chúng qua mặt được hệ thống an ninh của học viện – cả đột nhập lẫn đào thoát đều qua các góc chết của máy quay.

      Hiếm khi nào có học sinh đến trường vào sáng sớm, vậy mà vừa rồi ở đây lại có nhiều tên như vậy, nên cảnh sát cho rằng đây có thể là mưu cưỡng hiếp được chuẩn bị từ trước, nạn nhân là Chu Nhã Nhã. Chu thị trưởng vô cùng tức giận, con bảo bối của mình suýt nữa sinh chuyện ngay tại trường, bảo sao có thể hòa nhã bàn bạc với hội đồng học viện Lưu Tư Lan cho được? Thế là ông ta cầu họ phải bắt được những tên kia trong vòng vài ngày, còn tự gánh lấy hậu quả!

      Bởi vậy, Âu Khải Thần cũng bị liên lụy theo, ai bảo ba là chủ tịch học viện Lưu Tư Lan?

      Ngày thứ tư, sau khi tan học, Âu Khải Thần – người phải nghỉ học cả buổi sáng vì bận họp – mới trở lại lớp học năm ba ban A. Đóa hoa cao ngạo lạnh lùng thường ngày nay uể oải nằm xuống bàn, buồn bã và mệt mỏi, hệt như con chó bị chủ nhân đánh đập.

      Những học sinh còn lại lần lượt rời phòng. Tuy học viện chính thức công bố vụ việc Chu Nhã Nhã, nhưng nó lại được lan truyền cách chóng mặt qua các diễn đàn ngầm, vì thế hầu như ai cũng hiểu lý do khiến Âu Khải Thần trở nên uể oải như vậy.

      hộp sữa đột nhiên xuất trước mặt Âu Khải Thần, giật mình, ngẩng đầu lên chạm phải đôi mắt ấm áp như hai vầng mặt trời, thoáng chốc xua tan vẻ lo lắng gương mặt xinh đẹp.

      “Làm sao vậy?” Mộc Như Lam nhu hòa hỏi sau khi an vị tại chiếc ghế trước mặt Âu Khải Thần.

      “Ba bảo phải giải quyết chuyện của Chu Nhã Nhã,” Đồng thời ba cũng dặn là được kể về chuyện này với bất kỳ ai, vậy mà bây giờ lại chút đắn đo kể cho Mộc Như Lam nghe. Có lẽ vẫn luôn nghĩ rằng Mộc Như Lam rất đáng tin cậy, bởi vì thuần khiết như thiên sứ này bỏ mặc bất kỳ ai, cũng như làm tổn thương bất cứ người nào.

      “Có cần em giúp cái gì ?”

      cần đâu,” Âu Khải Thần nhíu mày, “Lần sau em phát chuyện xấu đừng tự xem như vậy, nhớ là phải gọi điện báo cho bảo vệ trước,” Sáng sớm nghe được tin Mộc Như Lam ngăn cản vụ cưỡng hiếp Chu Nhã Nhã mà hết cả hồn. Khi đó mấy ai ở trường, ngộ nhỡ mấy tên thú tính kia làm gì Mộc Như Lam sao? Nghĩ thế, ấn tượng của Âu Khải thần về Chu Nhã Nhã liền xấu , ta đụng phải chuyện phiền toái rồi còn liên lụy sang người khác!

      “Nhưng làm vậy sợ là kịp cứu người,” Mộc Như Lam khó xử .

      Âu Khải Thần thở dài, vừa định mở miệng thuyết phục Mộc Như Lam đứng dậy, nụ cười xa cách nở môi, tựa như chút quan tâm thân mật nãy giờ đều là ảo giác của , tựa như chỉ tiện thể hỏi thăm cách bình thường mà thôi.

      “Hội học sinh còn có chuyện cần xử lý, em trước đây, nhớ ăn cơm trưa nhé,” Mộc Như Lam vẫy vẫy tay, bóng hình màu trắng nhòe trong ánh nắng trưa, hư hư thực thực, xa dần xa dần rồi khuất hẳn.

      Âu Khải Thần đắm đuối nhìn theo lúc lâu mới sực tỉnh lại, siết chạy nắm đấm, hung hăng nện xuống mặt bàn, hộp sữa nảy lên cái, hệt như trái tim rối bời của lúc này.

      Mộc Như Lam, mi rốt cuộc có ý gì? Vì sao lại đối xử khi gần khi xa với ? Mi chủ động bắt chuyện vui vẻ, mi lạnh lùng rời buồn bã, nhìn hèn mọn nhảy nhót trong tay mi như thế hẳn là vui lắm nhỉ? Vì sao mi tốt với tất cả mọi người, chỉ ngoại trừ ? Vì sao vậy?

      chậm rãi thả bộ con đường đá cuội rợp bóng cây. Vài tia nắng xuyên qua tán lá, nghịch ngợm đậu lên bờ vai , quyến luyến rời.

      Vì sao ấy à? Vì sao tốt với tất cả mọi người, chỉ ngoại trừ Âu Khải Thần ấy à?

      Bởi vì…

      —— Khi muốn kẻ phải đến tận xương tủy, tử tế với cả thế giới này, nhưng lại khi gần khi xa với mỗi mình , khiến cho nhớ kỹ phân biệt đối xử ấy, khiến cho thèm khát từng khoảnh khắc ngọt ngào mà ban phát.
      Last edited by a moderator: 30/3/15
      xixon, người qua đường, Kem Đá3 others thích bài này.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 27: Cái quỳ cao thượng
      Editor: MDL

      Bình thường sau khi tan học, Mộc Như Sâm và Mộc Như Lâm trở về cùng Mộc Như Lam, bởi vì học nhiều hơn tiết, hơn nữa sau đó còn ở lại trường giải quyết chuyện của hội học sinh. Thành tích của Mộc Như Lam rất cao nên giáo viên nào cũng hài lòng, thỉnh thoảng nghỉ học họ đều mắt nhắm mắt mở cho qua.

      Cho nên tại Mộc Như Lam cũng sớm rời lớp học đến dãy phòng ban F, đường vô tình sượt phải hai em trai. Sau chuyện lúc sáng, trong lòng Mộc Như Lâm vẫn còn lo lắng, cậu muốn ở lại với Mộc Như Lam. Ngặt nỗi nếu làm vậy, Mộc Như Sâm chắc chắn cũng theo rồi bám lấy rời, vậy nên Mộc Như Lâm đành gọi điện nhờ vả Trần Hải chú ý bảo vệ , Trần Hải rất giỏi võ, hơn nữa còn là người của Kha gia, cậu rất tin tưởng ông ta.

      Mai là ngày mà Bạch Tố Tình vào học, ta thi sát hạch nên chỉ có thể vào ban F. Tại Lưu Tư Lan, thành tích quyết định vị trí của ngươi, hề có chỗ cho quan hệ cá nhân.

      Ngươi nghĩ rằng thành tích của Bạch Tố Tình rất tệ ư? Chà, kiếp trước Mộc Như Lam cũng nghĩ y như vậy, hơn nữa học sinh trong ban F toàn những kẻ ăn chơi trác táng, thế là càng quan tâm lo lắng cho Bạch Tố Tình hơn, thậm chí còn bỏ thời gian kèm ta học, nào ngờ đâu vào kì thi tiếp theo, Bạch Tố Tình lọt vào top 5, vượt xa Mộc Như Lam, chưa kể đến chuyện ta thu phục được đám học sinh bất trị có gia thế hùng hậu.

      Ban F chính là nanh vuốt mạnh nhất của của Bạch Tố Tình. Nếu kiếp trước Mộc Như Lam ngây dại sống sót qua tai nạn, có lẽ được nhìn thấy Bạch Tố Tình sống xa xỉ thoải mái với đám học sinh ban F đó.

      Đáng tiếc, tại mọi chuyện khác.

      Ban F, năm hai.

      Ban F năm hai là lớp học đặc biệt nhất Lưu Tư Lan, vì sao? có mấy ai hiểu cụ thể.

      Hai năm trước, khi Mộc Như Lam mới vào học năm nhất, tuy có thành tích nổi bật nhưng quyền lực của tại Lưu Tư Lan được lớn mạnh như bây giờ, cho đến khi xảy ra chuyện ngoài ý muốn, tạo nên cục diện tất cả mọi người đều Mộc Như Lam.

      Vào đêm hai năm trước, ban F rủ nhau tụ tập tại quán bar để tìm cảm giác mạnh, xui xẻo vướng vào vụ mua bán thuốc phiện của đám xã hội đen. Chúng coi bọn trẻ nhà giàu này như cây rụng tiền, ép bọn họ hít thuốc phiện.

      Ban F tuy chưa sõi đời bao nhiêu nhưng cũng biết rằng thể tùy ý đụng đến thuốc phiện, thế nên liền chống đối, hậu quả là gặp nguy hiểm đến tính mạng. Đám xã hội đen kia sợ giao dịch của bọn chúng bị cảnh sát phát , như vậy, là kéo luôn mấy đứa học sinh này vào bùn, hai là giết người diệt khẩu.

      Mộc Như Lam ăn tối xong ra ngoài tản bộ, tình cờ ngang rồi phát vụ việc, lập tức báo cảnh sát. Nhìn thấy cậu con trai kia dù bị đánh bầm dập mặt mũi vẫn quật cường chịu đựng chứ hề cúi dầu, trong lòng có cái gì đó động đậy, trước khi kịp hoàn hồn xông vào đẩy đám người đánh cậu ta ra, đồng thời đứng chắn bảo vệ.

      Chuyện sau đó được giải quyết như thế nào chỉ có những học sinh ban F có mặt tại quán bar biết, Mộc Như Lam gằn từng tiếng mạnh mẽ, hề có dáng vẻ con mọt sách yếu đuối mà trước giờ bọn họ khinh thường. mảnh khảnh dũng cảm đối mặt với đám xã hội đen, khí thế đó khiến cho mọi người kinh ngạc, bao gồm cả đám xã hội đen kia. Tuy vậy, tình hình lúc đó cực kỳ bất lợi, đối thủ dù gì cũng là xã hội đen, để bảo vệ ban F, để kéo dài thời gian, Mộc Như Lam quỳ gối trước mặt bọn chúng!

      Cảnh tượng lúc đó khảm sâu vào trong trí nhớ ban F, cả đời khó quên. người kiêu hãnh như Mộc Như Lam, mọi người quý và tán dương , còn bọn họ lại quệt vết đen lên người .

      Sau đó cảnh sát tới, đám xã hội đen kia tự hiểu là thể thoát tội, thẹn quá hóa giận xuống tay với ban F, cậu con trai quật cường – lớp trưởng ban F – thiếu chút nữa nhận nguyên gậy vào đầu, may mà Mộc Như Lam kịp thời đẩy cậu ta ra, có điều chính lại bị đánh gãy hai cái xương sườn, trong đó cái suýt đâm thủng phổi.

      Bọn họ thiếu Mộc Như Lam món nợ ân tình, hơn nữa còn là thiên đại ân tình.

      Cuộc đời con người, bất hạnh nhất là gặp phải kẻ đảo lộn toàn bộ hạnh phúc của ngươi, cướp mục đích sống của ngươi, đẩy ngươi ngã vào mờ mịt, thống khổ, bi ai. Cuộc đời con người, may mắn nhất là gặp được người cải thiện cuộc sống mờ mịt của ngươi, giúp ngươi tìm ra mục đích tồn tại, cho ngươi thương, hạnh phúc, thoải mái.

      Gặp được Mộc Như Lam là may mắn cả đời của bọn họ.

      kiện này, toàn bộ học sinh ban F đều thay đổi, thành tích tệ nhất trường được nâng lên tới trình độ ban D, lưu manh phá hoại biến thành trò ngoan. Đồng thời, thanh danh của Mộc Như Lam tại học viện Lưu Tư Lan lên thẳng như mặt trời ban trưa, quyền lực cũng đến đỉnh điểm.

      Chết lần, Mộc Như Lam biết quý trọng tính mạng mình, chuyện ban F hai năm trước hoàn toàn là ngoài ý muốn, hoàn toàn có thể rung đùi thảnh thơi chờ cảnh sát, thế nhưng… Có lẽ dáng vẻ quật cường quyết nhận thua cách ngu ngốc của cậu con trai kia gợi cho Mộc Như Lam nhớ đến bản thân mình kiếp trước. Ai mà chẳng có lúc xúc động? Tính ra cũng may mắn, những sống sót mà còn nhặt được đống nanh vuốt.

      Chà, cứ cho rằng đây là báo đáp dành cho kẻ biến thái lương thiện .

      Lúc Mộc Như Lam đến cửa phòng ban F, mới phát ra bọn họ làm bài kiểm tra, có người cúi đầu cắn bút, có người suy nghĩ đến bất động. Muốn nâng cao thành tích cũng phải chuyện dễ dàng, tất cả đều nhờ vào cố gắng của ban F.

      Mộc Như Lam vừa định lui ra ngoài chạm phải đôi mắt đào hoa đầy tà khí, ngồi ở góc trong cùng của phòng học, thản nhiên nhìn Mộc Như Lam.

      mỉm cười ra, trong lòng khỏi thắc mắc, Đoạn Nghiêu… bây giờ hẳn phải hẹn hò với nữ sinh thắng giải khiêu vũ chứ?
      Last edited by a moderator: 30/3/15

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 28: Hậu thuẫn mạnh nhất của thiên sứ
      Editor: MDL

      Đoạn Nghiêu, người được nữ sinh học viện Lưu Tư Lan tặng cho biệt danh “hoa ”, chính là cậu con trai ngu ngốc mà quật cường từng được Mộc Như Lam cứu mạng.

      Mộc Như Lam nghĩ kỹ lại mới sực nhớ, kiếp trước lúc mười bốn tuổi có nghe phong phanh rằng ban F gặp chuyện, rất nhiều học sinh bị thương nặng, học sinh mất mạng – hẳn phải là Đoạn Nghiêu.

      Chậc, người ta dí dao vào cổ rồi mà vẫn chịu nhún nhường, quật cường đến mức ngu ngốc như thế, chết mới là lạ.Nhìn xem, phải cũng chết đó sao?

      Đứa ngốc.

      Mộc Như Lam đứng chờ hành lang bên ngoài phòng học ban F. Lúc ba giờ chiều, ánh nắng thu cũng quá gay gắt nhưng vài nữ sinh sợ bị đen da vẫn dùng ô che, chỉ có Mộc Như Lam là thích đứng ngập trong nắng, để từng tia sáng hôn lên làn da mình, điều này khiến cảm thấy thế giới này đẹp, ấm áp.

      Cho đến khi bài kiểm tra của ban F chấm dứt, Mộc Như Lam mới bước vào. Bọn họ vốn phải học cùng năm ba với , thế nhưng vào thời điểm lên lớp, cả ban trình lên lá đơn xin lưu ban lại năm. kiện này làm chấn động toàn bộ học viện, ai hiểu lý do, chỉ có bọn họ biết mình làm thế là vì muốn ủng hộ ánh mặt trời mà bọn họ tôn sùng. Nếu ngay cả gót chân của mà còn chạm được lấy tư cách gì mà ủng hộ?

      Cho nên bọn họ lùi lại bước, để có thể tiến xa hơn nữa.

      về kỵ sĩ đoàn bí và trung thành nhất của Mộc Như Lam, ai khác, chính là những cậu trai bất trị có gia thế hùng hậu này.

      Bạch Tố Tình mà biết được chắc hẳn tức điên lên ấy nhỉ? Đống nanh vuốt mà ta dự định thu phục hoàn toàn rơi vào trong tay Mộc Như Lam, trở thành hậu thuẫn mạnh nhất của .

      Có điều bao giờ cho Bạch Tố Tình biết đâu, em thân ái, lần này đến phiên em diễn trò mua vui cho chị, ha ha…

      “Hội trưởng!” Mộc Như Lam bước đến cửa, những học sinh ngồi bàn đầu vừa thấy mừng rỡ kêu lên, tuy tuổi hơn hầu hết ban F nhưng phong thái uy nghiêm xen lẫn ôn hòa của khiến tất cả mọi người đều phải sùng bái, bất kể tuổi tác.

      “Oa! Hội trưởng bận bịu trăm công nghìn việc cuối cùng cũng có dịp rảnh đến thăm chúng tiểu nhân ư?” Lễ Thân với cái miệng ngọt xớt nhanh nhẹn chạy lại.

      “Tránh ra!” Thái Sử Nương Tử bạo lực xua đuổi vài ba người vây quanh lấy Mộc Như Lam, níu chặt cánh tay Mộc Như Lam, hung thần ác sát vài giây trước lập tức xìu xuống thành cún con đáng thương, “Lam Lam, sao bây giờ cậu mới đến, ràng kèm mình học thi giữa kỳ mà…”

      “Cả mình nữa,” Lễ Thân cũng xen vào câu. Lễ Thân có mẹ là viện trưởng viện khoa học quốc gia, bố là chánh án tòa án tỉnh G, “Tiểu nương tử, đừng có ôm Mộc Như Lam rời như thế chứ! A, đau! thôi!”

      “Cút ! Có giỏi lại kêu tiểu nương tử thử xem!” Thái Sử Nương Tử – họ Thái Sử tên Nương Tử nên luôn bị trêu chọc – từng là thành phần bất hảo chuyên ẩu đả, nhà làm quan to, bố là cục trưởng cục cảnh sát thành phố K.

      Ở ban F, con ông cháu cha chiếm đa số, đừng tưởng con ông cháu cha cũng giống như con nhà giàu bình thường, ngược lại còn khác hẳn kia, hoàn cảnh gia đình khiến bọn họ nảy sinh tâm lý phản kháng muốn khiêu khích người lớn, chỉ chưa đến mức vi phạm pháp luật mà thôi.

      Đây cũng là lí do vì sao kiếp trước Bạch Tố Tình lựa chọn bọn họ, những con chó quyền thế thường có giá trị lợi dụng rất cao, bao gồm ban F và Chu Nhã Nhã.

      Ban F cãi nhau ầm ĩ làm mấy lớp bên cạnh tò mò nhìn xem, thấy cảnh Mộc Như Lam bị vây quanh chỉ cười xòa.

      Bọn họ lúc nào cũng tràn trề sức sống, luôn miệng líu lo Mộc Như Lam Mộc Như Lam, vẫn đứng đó mỉm cười bao dung, cảm giác ấm ấp này thu hút bọn họ, dẫn dụ bọn họ, chẳng ai muốn rời . Mỗi khi nghe học sinh ban khác xì xào bàn luận Mộc Như Lam tốt với mình thế nào, ban F đều ngầm bĩu môi, hừ, Mộc Như Lam tốt với bọn họ nhất! Mấy người kia có gì hay ho! Ban F có giao tình sinh tử với Mộc Như Lam!

      “Được rồi,” giọng tà khí nửa cười nửa vang lên, ràng xuyên suốt, chỉ cần hai chữ cũng đủ khiến toàn phòng yên tĩnh lại.

      Thiếu niên cao gầy thản nhiên ngồi sau hàng người, hai tay khoanh tay trước ngực, “Lắng nghe xem lý do hội trưởng đến đây là gì.”

      Mộc Như Lam bất đắc dĩ nhìn Đoạn Nghiêu, “Mình đến đây nhất thiết phải có mục đích à?”

      Lớp trưởng đại nhân – hoa hút hồn người vô tư nhún vai, “Tác phong của hội trưởng luôn là ‘ có việc cần đến làm gì’, chẳng phải sao?”

      “Thôi được rồi,” Mộc Như Lam nháy mắt mấy cái, nhìn mọi người trong ban, “Quả mình có chuyện cần nhờ.”

      Toàn ban nghiêm túc hẳn lên, Mộc Như Lam vội xua tay, “ phải là chuyện gì ghê gớm đâu,” Căng thẳng như thế này, người ngoài nhìn vào có khi còn tưởng Mộc Như Lam muốn bọn họ nhảy vào núi đao biển lửa.

      “Em mình ngày mai đến học ở ban F, tính tình con bé hơi hướng nội, các cậu giúp mình quan tâm chút, đừng để em ấy cảm thấy khó khăn, có được ?” Mộc Như Lam thành khẩn , ánh mắt thỉnh cầu khiến ai cũng nỡ từ chối.

      “Tất nhiên là thành vấn đề. Nhưng hội trưởng đại nhân chỉ có hai em trai thôi mà? Sao bây giờ lại thêm em ?” Đoạn Nghiêu vuốt ve chiếc nhẫn đeo nơi ngón trỏ, đôi mắt đào hoa nheo lại nguy hiểm. Câu vừa dứt, khí phòng học liền rơi vào trầm mặc. Bọn họ hiểu khá chuyện thế gia danh môn, con ngoài giá thú có rất nhiều, loại đàn bà biết xấu hổ đem con đến đòi quyền lợi cũng ít đâu.

      Mộc Như Lam bật cười, “Xem các cậu nghĩ đâu kìa, Tình Tình là con của bạn thân mẹ mình, vì vài chuyện nên em ấy đến ở tạm.”

      “Phù…” Thái Sử Nương Tử nhõm thở ra, “ ra là thế, giật cả mình. Lam Lam thánh thiện của ban F, tụi này tuyệt đối cho phép bất kỳ ai bôi vết nhơ lên người cậu.”

      Những người còn lại đồng loạt gật đầu, con ngươi Đoạn Nghiêu khẽ giãn ra.

      Đúng vậy, nếu cuộc đời con người bắt buộc phải dính chút ít nhơ bẩn, vậy việc hai năm trước là quá đủ rồi, nếu còn kẻ nào dám vấy bẩn Mộc Như Lam, bọn họ nghiền ra tro.

      ====
      Last edited by a moderator: 2/4/15

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 30: Mọi người đều rất độc
      Editor: MDL

      Mộc Như Lam biết mình khiến cho Mặc Khiêm Nhân rối rắm như thế nào, mang thức ăn đến trước cửa phòng Lam Nhất Dương, gõ cửa vài cái rồi bước vào.

      Trong phòng, ngoài Lam Nhất Dương ra còn có hai người nữa – phụ nữ trung niên và cậu con trai khoảng mười sáu, mười bảy tuổi. Sắc mặt Lam Nhất Dương rất tệ, như thể kiềm nén trận lửa giận, nhìn Mộc Như Lam , sợ mình mở miệng là tuôn ra toàn lời thô tục.

      Trong vài giây đó, Mộc Như Lam nhanh chóng phân tích khí căng thẳng này, còn chưa kịp cậu con trai mặc đồng phục của học viện Tử Viên thốt lên.

      “Mộc Như Lam?” Lam Bỉnh Lân kinh ngạc đứng thẳng dậy, trừng mắt khó tin. Tiếng lành đồn xa, người trong các học viện quý tộc ai biết Mộc Như Lam, huống chi hiệu trưởng Tử Viên còn ba lần bốn lượt nhắc đến .

      “Xin chào,” Mộc Như Lam hết nhìn Lam Bỉnh Lân lại nhìn sang Lam Nhất Dương, “Lát nữa tôi quay lại…”

      “Khỏi cần,” Lam Nhất Dương cắt ngang, lạnh lùng đảo mắt về phía hai người kia, “Kẻ phận mau cút ra ngoài.”

      “Mày…”

      “Mẹ!” Lam Bỉnh Lân ý nhị liếc nhìn gói đồ Mộc Như Lam đặt bàn, ghé miệng thầm cái gì đó vào tai Lý Diễm. Bà ta nghe xong kinh ngạc, trong lòng lạnh lùng cười.

      Mộc Như Lam lấy đồ từ trong túi bỏ lên bàn, vì thể dùng tay trái nên động tác của khá chậm chạp. Cử chỉ dịu dàng này khiến cơn giận của Lam Nhất Dương tan ít, nhìn đến hai mẹ con kia lại thấy kinh tởm, “Còn chưa cút ?”

      “Lam Nhất Dương, bà ấy là mẹ của mày!” Lam Bỉnh Lân gắt lên, đồng thời kín đáo quan sát phản ứng của Mộc Như Lam.

      Lam Nhất Dương khinh thường nhếch môi, nhìn về phía người phụ nữ ra vẻ đau lòng gạt nước mắt, “Mẹ tao có cái mùi hồ ly thối tha người, cũng sinh ra thằng oắt ti tiện như mày!”

      Sắc mặt Lam Bỉnh Lân trầm xuống, ngờ ở trước mặt Mộc Như Lam mà Lam Nhất Dương vẫn có thể thô bỉ đến vậy. Tuy biết tại sao bọn họ quen nhau, nhưng hễ là đồ của Lam Nhất Dương đều muốn cướp , thương, quan tâm, khen ngợi,… để Lam Nhất Dương có bất cứ thứ gì. Chỉ cần Lam Nhất Dương để ý cho dù đó có là rác, Lam Bỉnh Lân cũng đến cướp đoạt!

      “Bỏ , Bỉnh Lân,” Lý Diễm lắc đầu, bà ta nhìn Lam Nhất Dương bằng ánh mắt hiền lành mà khổ sở, “Con chịu nhận mẹ cũng được, nhưng con thể làm bố và ông lo lắng như vậy. Vừa mới trở về tự hại mình ra nông nỗi này, Bỉnh Lân phải làm hộ việc bố giao cho con. Nhiều lần như vậy, cấp nghĩ rằng con có năng lực, làm sao có thể đồng ý với bố để con thừa kế công ty? Con mười chín tuổi, cũng lớn rồi, Nhất Dương, coi như mẹ xin con, đừng tuỳ tiện nữa có được ? Cũng đừng dính đến thuốc phiện lần thứ hai, khó khăn lắm con mới có thể ra khỏi trại cai nghiện…”

      “Cút xéo !” Kí ức màu đen tựa con rắn độc lao đến nuốt chửng Lam Nhất Dương, kích động rống lên khiến động tác của Mộc Như Lam khựng lại. Lồng ngực phập phồng kịch liệt, Lam Nhất Dương phẫn nộ trừng Lý Diễm và Lam Bỉnh Lân như thể chỉ giây nữa thôi, xông lên giết chết bọn họ.

      Lý Diễm bị doạ sợ đến mức tim đập thình thịch. Bà ta nhìn đống đồ ăn bị đánh rơi dưới chân Mộc Như Lam, thầm nghĩ đạt được mục đích rồi việc gì phải ở lại. Thế nên sau khi buồn bã nhìn Lam Nhất Dương cái, bà ta gật đầu chào Mộc Như Lam, đến khi mỉm cười đáp lại Lý Diễm mới vui vẻ cùng Lam Bỉnh Lân ra ngoài.

      Cánh cửa hết mở lại đóng, trong phòng chỉ còn mỗi Mộc Như Lam và Lam Nhất Dương.

      Ánh chiều tà le lói qua khung cửa sổ, làn gió thu nhàng lay động chiếc chuông gió treo nơi cửa sổ, leng keng điệp khúc thanh thuý.

      Lam Nhất Dương cúi đầu, mái tóc rũ xuống phủ lên gương mặt khoảng đen u buồn, yếu ớt và bất lực.

      Lam Nhất Dương, mười chín tuổi mới chỉ học năm hai, bị đưa vào trại cai nghiện vì hít thuốc phiện nên phải lưu ban ba năm. Ở Úc có trường học nào muốn nhận nên Lam Nhất Dương mới bị đuổi về đây – nơi mà thế lực của Lam gia đủ mạnh để có thể bưng bít chuyện này.

      Đó là cơn ác mộng mà Lam Nhất Dương bao giờ muốn nhớ tới, miệng vết thương vừa mới đóng vảy nay lại bị xé toác ra, chảy máu đầm đìa. Khi nãy giữ nổi bình tĩnh mà phát hoả ngay trước mặt Mộc Như Lam, bây giờ biết phải đối mặt với như thế nào, chỉ biết hối hận vì gọi đến.

      chợt hiểu ra tại sao mình bống muốn gần gũi với Mộc Như Lam, là thiên sứ thuần khiết, thương cả thế gian, lại là kẻ sống trong bóng tối lạnh lẽo, trước giờ hề biết đến cảm giác ấm áp, tới khi gặp được ánh mặt trời liền muốn để vuột mất.

      Người bên cạnh vẫn gì, hô hấp của Lam Nhất Dương bắt đầu trở nên nặng nề.

      lúc lâu sau đó, Mộc Như Lam rời khỏi phòng.

      Lam Nhất Dương ngẩng đầu nhìn cánh cửa đóng lại im lìm, trong lòng có thứ gì đó vụt tắt.

      Người kia từng thế nào nhỉ? Quá khứ sai lầm luôn để lại những vệt đen bất hoại, cũng giống việc tên tội phạm vẫn mãi mãi là tên tội phạm, tiền án của bao giờ bị xoá bỏ.

      Lam Nhất Dương vừa mới nhếch môi cười tự giễu Mộc Như Lam đẩy cửa bước vào, tay cầm cây lau nhà, lẳng lặng dọn sạch đống thức ăn vương vãi sàn.

      …” Cổ họng Lam Nhất Dương nghẹn lại, nhìn Mộc Như Lam trân trối.

      “Ừ?” Mộc Như Lam ngẩng đầu cười nhu hoà, như thể vừa rồi chẳng có vấn đề gì xảy ra, cũng chẳng nghe được chuyện xấu nào cả.

      Lam Nhất Dương thở phào hơi nhưng vẫn cảm thấy khó chịu. Trầm mặc cả buổi, mới mở miệng, “Tôi bị hãm hại.”

      “Ừ,” Mộc Như Lam đem thức ăn bị đổ cho vào thùng rác.

      Lam Nhất Dương giật mình, “ tin tôi?”

      “Ừ.”

      “Kể cả khi tôi kẻ hãm hại tôi chính là hai mẹ con kia?” Lam Nhất Dương hoàn toàn biết lúc này ánh mắt của tràn ngập hy vọng đến mức nào.

      Mộc Như Lam đặt cây lau sàn vào ô vắt rồi đẩy xuống, nước rơi lách tách từng giọt, thản nhiên trả lời, “Ừ.”

      ====
      Last edited by a moderator: 4/4/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :