1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hiền Thê Khó Làm - Vụ Thỉ Dực

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 25

      Sở Bá Ninh đem quyền lợi xử trí giao cho A Nan, người ở chỗ này sau khi nghe xong sắc mặt khác nhau, có kinh ngạc có hâm mộ còn có thở phào nhõm.

      Kinh ngạc cùng rất hâm mộ dễ hiểu thôi, thở phào nhõm chính là những kẻ hiểu tính tình A Nan, cho là A Nan dịu ngoan, chỉ cần hướng nàng cầu xin, còn phải đem chuyện nhàng bỏ qua? Mà Túc Vương nếu giao tình cho A Nan, kết quả vô luận A Nan làm sao, cũng đổi ý.

      nay, Lục lão phu nhân cùng Lục Nhị bá chính là mang tâm tư này.

      A Nan ra rất muốn cho người đến cầm roi da trút lên da thịt mềm non của tiểu thiếu gia, để cho bọn họ nếm thử chút cảm giác cực phẩm phát minh của những bạn thích SM thời đại, xem bọn sau này còn có dám ỷ thế hiếp người , cho là mình là trời, tài trí hơn người, đem tôn nghiêm để trong mắt!

      Chỉ là, A Nan biết, loại chuyện như vậy chỉ có thể đặt ở trong đầu mà YY, nếu nàng làm như vậy, thanh danh của nàng cũng liền phá hủy.

      Tựa như tại, ràng nàng rất muốn đánh bay hai đứa trẻ này, nhưng đám người nhìn, thậm chí ngay cả lão thái thái cũng dùng ánh mắt thiết tha mà trước kia chưa từng dùng nhìn nàng chằm chằm, con mắt Nhị bá cũng đầy mắt chờ đợi, vợ chồng Lục Thừa Tướng cùng huynh tỷ nàng sống chết mặc bây......

      Vì danh tiếng, nàng chỉ có thể làm hiền lương, ngượng ngùng : "Theo ý Vương Gia làm chủ, thần thiếp có ý kiến."

      Người của Lục phủ vừa nghe, thầm nghĩ quả nhiên chỉ là thứ nữ, có chủ kiến! Chỉ là như vậy tốt hơn, dễ dàng đắn đo......

      Sở Bá Ninh nhàng lướt nhìn mọi người, đem thần thái thu hết vào mắt, trầm ngâm chút, mới : "Nếu là vương phi nhân từ, đành lòng trách móc nặng nề bọn họ, vậy do lão phu nhân làm chủ !"

      Trong lòng Lão thái thái trầm xuống, có loại dự cảm xấu.

      "Lão phu nhân, người cảm thấy hai người này phải xử trí như thế nào?" Sở Bá Ninh tay nâng ly trà, mở nắp nhàng thổi hương trong chén tản ra, đem vấn đề ném cho lão phu nhân.

      Lão thái thái vừa nghe, trong lòng biết chuyện này xử lý tốt, Lục gia đắc tội với Vương gia có quyền thế nhất triều. Lão thái thái trong lòng khó xử, phạt nặng, bà đau lòng hai tôn tử; còn nếu phạt , lại sợ Vương Gia tức giận, tại là khó cả đôi đường. Lão thái thái còn làm chủ được, chỉ đành phải nhìn về phía con thứ ba, thầm nghĩ con thứ ba là Thừa Tướng, nếu ông ta mở miệng, Túc Vương phải choông ta mặt mũi.

      Lục Thừa Tướng nhận ra ánh mắt mẹ già cùng huynh đệ lo lắng, biết lúc này mình nên ra sân rồi, ho tiếng, : "Vương Gia, bằng như vậy ,phạt bọn họ quỳ Từ Đường mười ngày! Chí Lăng,ChíThành cũng vô ý đả thương người, coi như cho bọn giáo huấn, tránh cho bọn họ trẻ tuổi nông nổi, biết trời cao đất rộng làmchuyện hồ đồ."

      Lục Thừa Tướng cảm thấy phạt là quá rồi, quỳ từ đường có là gì, ở Ninh thành, A Nan cũng quỳ ít, thậm chí có lần quỳ đến hai gối đen lại. Nhưng do lão thái thái ra lệnh, ônglà đại nam nhân cũng tiện nhúng tay vào, chỉ có thể sau đó đem chút thuốc dán đưa cho con , để ông làm cha mà lòng đau lâu. tại, cũng để cho hai người này nếm thử chút cảm giác này .

      Lục Thừa Tướng mặc dù cảm thấy xử phạt , nhưng ông có cách nào, lão thái thái lớn tuổi, nếu xử phạt quá mức, lão thái thái nhất thời có cách nào tiếp nhận, tức bị bệnh phải làm sao.

      Lục Chí Thành nghephải quỳ Từ Đường mười ngày, mặt có chút máu, nhất thời bộ mặt sợ khổ sở, quay đầu lại mắt nhìn đám người thân, hi vọng có người có thể xin tha cho .

      Lão thái thái cảm thấy tâm can đau đớn, hai tôn tử mình thương lại bị phạt quỳ Từ Đường, đó là nơi u ẩm ướt, quỳ ở đó có ngày ngã bệnh mất. Nhưng bà biết lời này do Thừa Tướng, đứa con trai ra là thỏa đáng nhất, tốt hơn là để Túc Vương nghĩ ra biện pháp gì giày vò người, khiến hai tiểu tử chết cũng lột da.

      Sở Bá Ninh suy nghĩ chút, gật đầu chấp thuận.

      Lúc này, thiếu nữ đứng bên cạnh lão thái thái đột nhiên ra, hướng Túc Vương nhàng cúi đầu, thanh như châu ngọc đụng nhau, hết sức dễ nghe. Mắt nàng khép hờ, cung kính : "Vương Gia, xin ngài tha Lăng đệ cùng Thành đệ lần này! Thân thể của bọn yếuớt, chịu được Từ Đường ẩm ướt, bị bệnh."

      Nhìn thấy có người giúp mình cầu cạnh, hai mắt Lục Chí Thành sáng lên nhìn tỷ tỷ mình, mặt tràn đầy chờ đợi.

      Sở Bá Ninh híp híp mắt, trả lời.

      Thiếu nữ lấy dũng khí nhìn cái, rất nhanh bị ánh mắt tĩnh mịch như mực nhìn sợ đến tay chân rét run, lại quật cường hề dời tầm mắt.

      A Nan thấy mà cau mày, trong lòng vui. Thầm Lục Phỉ Đình tới nơi này xem náo nhiệt làm gì? Hơn nữa nàng ta lại quá lớn mật, lại dám trực tiếp nhìn thẳng vào mắt Vương gia, xem nàng như người chết sao?

      "Lục nha đầu, lui ra!" Lão thái thái tức giận hét lên tiếng, trong mắt nén giận.

      Thân thể Lục Phỉ Đình run rẩy, cắn môi, yên lặng lui về phía sau.

      Ba huynh muội nhà Thừa Tướng cùng hai thiếu nữ sau lưng lão phu nhân đồng thời cong cong môi, trong lòng cười nhạo Lục Phỉ Đình tự cho là thông minh. thấy người xử trí bọn là Thừa Tướng Tam thúc đề nghị sao? Nàng đứng ra giúp hai tiểu quỷ cầu cạnh như vậy, mặc dù có thể được tiếng thiện lương, danh tiếng tốt, nhưng phải là đánh Lục Thừa Tướng cái tát sao? Lão thái thái cũng tức giận, thầm nghĩ cháu bình thường rất thông minh lanh lợi, sao hôm naylại làm chuyện ngu xuẩn, Túc Vương suy nghĩ muốn phạt người, lúc này cần nàng đứng ra sao?

      Lão thái thái lúc này mệt mỏi, khóe mắt thấy nam hài trong sân còn bị treo ngược ở dưới tàng cây, vội nháy mắt cho con trai thứ ba của mình.

      Lục Thừa Tướng chỉ có thể nhắm mắt : "Vậy...... Vương Gia, có thể đem Chí Lăng hạ xuống trước hay ? Tin rằng lần này nó nhận được dạy dỗ, tái phạm."

      Sở Bá Ninh nghiêm túc cự tuyệt: "Nhạc phụ đại nhân, rất xin lỗi, Lục Chí Lăng năng lỗ mãng với bản vương, Bổn vương để cho hóng gió cho tỉnh táo chút cũng là vì tốt cho , tránh về sau hắnlại to gan lớn mật."

      Nghe vậy, hơn phân nửa mọi người trong phòng run rẩy.

      Lý do này đường hoàng, nhưng là do người nghiêm túc dùng loại giọng nghiêm túc ra, khiến cho người ta cảm thấy rất khôi hài, vô lực!

      Cuối cùng, Lục Chí Lăng bị treo ngược canh giờ, khi dạ tiệc bắt đầu mới được buông xuống. Mà Lục Chí Thành cũng bị Lục Nhị bá mang về, sau khi dạ tiệc kết thúc đến quỳở Từ Đường.

      Rất nhanh, trong phòng khách chỉ còn lại Sở Bá Ninh, A Nan và mấy nha hoàn.

      Sở Bá Ninh sai đám nha hoàn tránh ra xa, đứng dậy với A Nan : "Mệt mỏi, nghỉ ngơi lát." xong, bước về hướng sương phòng của A Nan.

      A Nan theo Sở Bá Ninh, đoạn đường, đưa tay nhàng kéo góc áo nam tử trước mặt, giọng tiếng: "Cám ơn."

      Sở Bá Ninh dừng bước, sờ sờ đầu nàng, gì.

      Cũng là loạihành độngkhôngtiếng độngnày, làm khoan khoái lòng người, làm cho người ta cảm động.

      A Nan có chút rất muốn khóc, rồi lại buồn cười, vẻ mặt hết sức kỳ quái. Sở Bá Ninh buồn cười, đột nhiên đưa tay siết chặt gương mặt mềm mại của nàng, phát xúc cảm hết sức tốt, lại nhịn được véo thêm hai cái, đem A Nan tràn đầy cảm động trong lòng lập tức có cảm giác đau, rất muốn trợn mắt nhìn trời.

      Nơi xa đám nha hoàn thị vệ thấy thế, vội vàng mắt xem mũi, mũi xem tâm, tận lực coi mình tồn tại.

      Sở Bá Ninh nhàng vuốt gương mặt nàng bị nắm đỏ, lại khôi phục bộ dáng nghiêm túc, dắt tay nàng, cùng nàng song song .

      *********

      Dạ tiệc rất nhanh đến, bữa tiệc đặt ở đại sảnh chính đường của phủ Thừa Tướng.

      Khi A Nan cùng Sở Bá Ninh xuất đại sảnh có vẻ yên tĩnh hơn, khí như ngừng lại, biểu tình của người Lục gia trở nên rất ngượng ngùng. Cuối cùng, Lục Thừa Tướng mang theo nhóm người tiến lên hành lễ, phá vỡ khí, dẫn người lên vị trí cao để ngồi.

      A Nan liếc mắt nhìn, phát Lục Chí Lăng có ở đây, Lục Chí Thành vô cùng khéo léo bên cạnh Lục Nhị bá, mắt nhìn thẳng.

      A Nan bái kiến trưởng bối, theo Thừa Tướng phu nhân cùng nhau ngồi vào chỗ ngồi của các nữ quyến.

      Dạ tiệc lần này, vốn là vì Lục lão phu nhân đón gió tẩy trần, nhưng hôm nay náo loạn như vậy, ai có tâm tư hưởng thụ. Chỉ là, mọi người lại làm ra vẻ nwh rất hân hoan vui vẻ, nhìn vị vương gia nghiêm túc giống như ông cụ này non, trong lòng yên lặng lệ rơikhông ngừng, oán giận Vương Gia: Hôm nay rốt cuộc ngài tới nơi này làm gì? Cố ý làm cho người ta ngột ngạt đấy hở?

      A Nan cùng đám nữ quyến ngồi chung chỗ, cách chỗ ngồi của nam nhân tấm bình phong, đem chỗ ngồi nam nữ tá

      Thừa tướng phu nhân mặc dù là Nhất Phẩm phu nhân, nhưng A Nan là vương phi, thân phận cao hơn chút. Chỉ là A Nan tôn trọng Thừa Tướng phu nhân là mẹ cả, hơn nữa nơi đây lại là gia yến, nhắc đến thân phận, cho nên ngồi ở vị trí vị trí nhất, ngồi cùng chỗ cùng Lục Phỉ Dung.

      Đối diện A Nan là Lục Phỉ Đình, sau đó theo thứ tự là Lục Phỉ An, Lục Phỉ Nhã, hai người tuổi ở chừng mười lăm, Lục Phỉ An là con Lục đại bá, Lục Phỉ Nhã cũng là con Lục Nhị bá, đều là thứ nữ, bởi vì dáng dấp tốt, lại có tài hoa, mới được lão thái thái mang tới.

      Trong bữa tiệc, mọi người an tĩnh ăn cơm, chỉ có thanh nam nhân bên ngoài nam nhân uống rượu cười nóitruyền đến, phần lớn là thanh Lục Nhị bá. Lục Nhị bá là thương nhân, vào Nam ra Bắc, kiến thức rộng rãi, đặc biệt có thể trò chuyện, là người khéo léo, chuyện bình thường cũng có thể để thành ý tuyệt vời, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục, Sở Bá Ninh cũng nghe mê mẫn, nhịn được nhiều lần hỏi thăm ông vài chuyện, Lục Nhị bá đều rất độc đáo giải thích.

      Lão thái thái chỉ ngồi xuống lúc khai tịch, sau đó lấy lí do lớn tuổi, tàu xe mệt mỏi, sai bọn nha hoàn đỡ về nghỉ ngơi. Trong lúc Lục Phỉ Đình muốn đỡ lão thái thái trở về, lại bị lão thái thái cự tuyệt. Lão thái thái vỗ tay thiếu nữ, để nàng thoải mái, cùng bọn tỷ muội trò chuyện, cần ở bên người bà. Lục Phỉ Đình tất nhiên làm nũng quấn quýt trận, dụ lão thái thái mặt mày hớn hở, rốt cuộc trước lúc rời đối với nàng cũng vui vẻ chút.

      Lục Phỉ Dung, Lục Phỉ An, Lục Phỉ Nhã cũng dụ dỗ lão thái thái, Thừa Tướng phu nhân cũng lời dịu dàng, lão thái thái rốt cuộc lộ ra khuôn mặt tươi cười, lúc còn xin phép Sở Bá Ninh tiếng, rốt cuộc trở về nghỉ ngơi.

      ra người nơi đây hơn phân nửa đều hiểu, lão thái thái ra vẫn thể tiếp nhận được chuyện Lục Chí Lăng và Lục Chí Thành vì A Nan mà bị phạt quỳ ở Từ Đường, cộng thêm chuyện thân phận của A Nan chuyển biến quá nhanh, lão thái thái khó mà có thể tiếp nhận.

      Lão thái thái có ở đây, nữ quyến bên này lập tức an tĩnh lại, phu nhân, tiểu thư đều an tĩnh ưu nhã cùng ăn.

      A Nan ăn cơm, đột nhiên nghe tiếng thét kinh hãi, phát Lục Phỉ Đình bên cạnh cẩn thận làm rớt chiếc đũa, trong đó chiếc rớt váy nàng.

      Lục Phỉ Đình đỏ mặt lên, vội vàng xin lỗi A Nan, gương mặt xấu hổ khổ sở. Chỉ có y phục bị bẩn, cản trở, A Nan cười cười an ủi nàng, rất hiểu chuyện, làm khó nàng.

      Rất nhanh có nha hoàn đổi đôi đũa sạch lên, Lục Phỉ Đình vẫn đỏ mặt, mặt ngượng ngùng, khó khăn nhàng : “Thất muội tính tình tốt, trước kia là tỷ hồ đồ hiểu chuyện làm nhiều chuyện hay, tỷ ở đây xin lỗi muội. Muội… muội có thể tha thứ cho tỷ tỷ ?”

      A Nan nghe mà kinh ngạc vô cùng, Lục Phỉ Đình là con mắt của lão thái thái, là hòn ngọc quý tay Lục gia, xưa nay mắt cao hơn đầu, nay lại hướng thứ nữ như nàng xin lỗi?

      A Nan liếc nhìn thân ảnh của người ngoài bình phong, trong lòng liền hiểu ra, mình gả cho tướng công quyền cao chức trọng – Mặc dù phu quân nhà mình có số mệnh khắc thê tuyệt tử, ai coi trọng nàng là vương phi, nhưng ngăn được tay cầm trọng quyền. A Nan cảm giác mình hiểu, nghĩ đến con người là động vật phức tạp, trước kia xem thường, nay vì thực tế mà lấy lòng là chuyện thường tình.

      A Nan là người phúc hậu, từng sống ở đất nước nam nữ bình quyền, được thế cũng đem người khác dẫm dưới chân, coi mọi chuyện vẫn tôn nghiêm. Dù sao Lục Phỉ Đình tương lai tìm nhà nào đó ở Ninh thành mà gả cho, về sau họ cũng gặp lại nhau, nên để ý đến nữa.

      Lục Phỉ Đình thấy A Nan tha thứ cho mình, cười ngọt ngào, cùng A Nan giọng tâm .

      Chờ A Nan hết ngượng ngùng, bắt đầu thân thiện, nữ chính nhà đại bá rốt cuộc lén thở phào nhóm, lặng lẽ cúi đầu ăn cơm.

      Lục Phỉ Đình dùng ánh mắt hữu nghị nhìn A Nan, còn muốn điều gì đó, thấy bộ dạng A Nan nghiêm túc ăn cơm, cũng hiểu nàng muốn thêm gì, liền ngậm miệng nhìn xung quanh, phát Lục Phỉ An và Lục Phỉ Nhã cũng giọng to điều gì đó. Vừa đúng mấy ánh mắt chạm vào nhau, biểu tình cười như cười nhìn mình, mắt phượng đùa cợt, khiến Lục Phỉ Đình có cảm giác bị nhìn thấu, khỏi chột dạ, cúi đầu lặng yên ăn cơm.

      Sau khi dạ tiệc kết thúc, Sở Bá Ninh có ý bảo A Nan lưu lại, mà A Nan cũng chưa từng có ý định , hai người cùng nhau rời phủ thừa tướng.

      Lục Thừa Tướng dắt cả nhà tiễn tới cửa, trong lòng mọi người đều thấy may mắn nhõm: Rốt cuộc này đem Tôn Đại Phật đưa ! Cám ơn ông trời, cảm tạ cảm tạ Phật tổ!

      Gia yến lần này, bởi uy danh của Sở Bá Ninh, có người dám rót rượu cho , vì vậy say, A Nan cũng cần lo lắng đối mặt con quỷ say. A Nan cùng Lục Thừa Tướng nhất nhất bái biệt, liền cùng Sở Bá Ninh lên xe ngựa phủ Túc Vương.

      Trở lại phủ Túc Vương, A Nan mới vừa vào phủ, liền nhìn thấy Tần quản gia mặt nghiêm trang, biểu tình như chờ đợi, sử dụng ánh mắt ý bảo đám nha hoàn ma ma rời , giọng : "Vương Gia, vương phi, Thi Tình nương rồi."

      "......"

      Vẻ mặt của hai vợ chồng giống nhau như đúc, mang theo vẻ mặt mờ mịt nhìn Quản gia, biết nương có cái tên hết sức có phong trần này, vị "Thi Tình" nương gì đó là ai. Mà A Nan phát thêm cái nghi vấn, " rồi" là ý gì?

      Tần quản gia thầm than trong lòng, biếtVương Gia quả nhiên đối với chuyện như vậy chưa bao giờ để ý, dứt khoát rõmột chút, "Vương Gia, vương phi, Thi Tình nương là trong ba nương thái hậu nương nương ban thuởng đó."

    2. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 26

      "Vương Gia, vương phi, ThiTình nương là trong ba nương thái hậu nương nương ban thuởng, hai nương khác tên là Họa Ý và Phong Nhã."

      Lời của Tần quản gia nhắc lại để cho hai người nhớ lại ba người còn ở góc nào đó trong phủ Túc Vương, trong lúc nhất thời, hai người phản ứng đồng nhất.


      A Nan rốt cuộc biết tên tuổi ba mỹ nhân kia, chậc! Tên này hay ~~

      ThiTình,Hoạ Ý, Phong Nhã, quả thực là văn nhã phong lưu, tốt đến Hồng Tụ Thiên Hương sao?

      A Nan thầm bật cười trong lòng, thái hậu nương nương sựcó lòngmà, chỉ tiếc ba vị mỹ nhân vào phủ tới nay, vẫn ở tiểu viện, hậu viện cũng từng qua, gì đến nhìn thấy Sở Bá Ninh!

      Mặt Sở Bá Ninh chút thay đổi.

      Tần quản gia cung kính cúi đầu, lên tiếng.

      A Nan YY chút, hồi lâu, rốt cuộc đem ý tứ " rồi" chuyển đổi thành ngôn ngữ cổ đại, nhất thời kinh ngạc, trợn tròn cặp mắt nhìn Tần quản gia, mặt thể tin tưởng.

      Người phải rất tốt sao? Sao tựng dưng có là có? A Nan tin tưởng lấy sủng ái củaThái hậu đối với Sở Bá Ninh, tuyệt đối đem con ma bệnh đưa tới, nhất định là xinh đẹp cùng khỏe mạnh —— dù sao Thái hậu hy vọng họ sinh con đẻ cái cho đứa con trai mình, phải cho các nàng đến nơi này làm đồ trang trí. Cho nên, A Nan thấy các nàng đột nhiên “ rồi" cảm thấy trong đó nhất định có gì lạ.


      —— nương này bây giờ còn chưa liên tưởng đến hai chữ "khắc thê", dù sao tại nàng là vợ người khác, mình còn sống được tốt, nhưng chưa từng nghĩ tới, trong mắt mọi người mình cũng là bị dính chữ “ khắc”!


      "Xảy ra chuyện gì?" Sở Bá Ninh mặt thay đổi hỏi, A Nan cũng mang vẻ mặt nghi hoặc.


      Trong nháy mắt đó, Tần quản gia cùng A Nan đồng thời run lên, phát mùa đông lại đến sớm.


      Biết tại tâm tình của Vương Gia tốt, Tần quản gia chỉ có thể nhắm mắt : "Vương Gia, ThiTình nương buổi trưa hôm nay còn, ngài và vương phi đến phủ Thừa Tướng, nên lão nô cho người thông báo cho các người." Tần quản gia thấy Sở Bá Ninh mặt chút thay đổi, tiếp tục : “Theo hai vị nương kia , tối hôm qua mưa thu, khí trời chuyển lạnh, ThiTình nương cẩn thận gặp lạnh, sáng hôm nay liền phát sốt cao, đến buổi trưa, ThiTình nương rồi."


      "Ngã bệnh tại sao mời đại phu tới xem?" A Nan buồn bực , vương phủ đối với gia nhân rất rộng lượng, bình thường có ốm đau gì chỉ cần xin phép ma ma quản tiếng, ma ma quản phái người mời đại phu, giống vài nhà có tiền khác, trông nom bọn hạ nhân chết sống ra sao.


      Tần quản gia lúc này cũng học Vương Gia, mặt nghiêm nghị : "Lão nô có đến hỏi hai vị nương kia, họ bởi vì ThiTình nương cảm thấy nghiêm trọng, kiên trì mời đại phu, là nghỉ ngơi chút khỏe, nên cho người quấy rầy, cho nên khi đó ai để ở trong lòng. Cho đến buổi trưa hai vị nương kia yên lòng thăm ThiTình nương phát ThiTình nương nóng sốt rất cao rồi, đại phu còn chưa kịp mời ThiTình nương ."


      A Nan há to mồm, lẩm bẩm : "Quá khoa trương rồi, cũng chỉ là phát sốt mà thôi, thế nhưng...... Thân thể của các nàng yếu đến thế sao?" A Nan vẫn là tin Thái hậu đưa ma bệnh tới nơi này gieo họa cho đứa con trai. Nghĩ tới đây, A Nan nhìn nam tử bên cạnh, thấy mặc dù là mặt nghiêm túc, nhưng cảm giác có cái gì đúng.


      Tần quản gia hơi có chút khó hiểu nhìn Vương phi, biết có nên tiếp hay , trong lòng cũng oán ThiTình nương thức thời, lựa tại thời điểm này mà chết. thấy tại Vương Gia tân hôn mới tháng sao, vui mừng! Vương phi cũng sống tốt, ngươi lại chết làm chi, chê mọi chuyện còn chưa đủ loạn à?!!!


      Trong lúc nhất thời, chủ tớ ba người họ im lặng.


      hồi lâu, Sở Bá Ninh mím môi, phân phó: "Tần quản gia, cho người đưa chút tiền cho người nhà cung nữ này, sau đó an táng cho tốt." Dù sao cũng là cung nữ mà thái hậu nương nương ban thuởng, Sở Bá Ninh cũng cho mấy phần mặt mũi.


      Tần quản gia gật đầu đáp, muốn lại thôi, cuối cùng đem chuyệnhai vị cung nữ còn lại náo loạn cho Vương gia biết, nếu biết, khác nào cho trái tim Vương gia đao hay sao?


      Đợi Tần quản gia rời , Sở Bá Ninh liếc nhìn vẻ mặt lo lắngcủaA Nan, đưa tay sờ sờ đầu nàng, gọi nha hoànở cửa phân phó họ hộ tống A Nan trở về phòng, : "Nàng trở về nghỉ ngơi trước, cần chờ ta."


      Dứt lời, liền dẫn gã sai vặt bên người làMộc Viên nhi, rời hề quay đầu.


      A Nan nhìn bóng lưng nam nhân biến mất dưới ánh sáng lờ mờ, trong lòng dâng lên cảm giác lo lắng, biết vì sao, đột nhiên cảm thấy bóng lưng Sở Bá Ninh có chút bi thương, làm cho trong lòng nàng rất khó chịu.


      Hôm nay, Sở Bá Ninh rất khuya vẫn chưa trở về.


      A Nan đứng ngồi yên, ở trong phòng xoay vòng, muốn cho người tìm kiếm Sở Bá Ninh, nhưng nghĩ tới Sở Bá Ninh hành tung phải có thể dò xét, lại sa sút tinh thần. Sở Bá Ninh là nam nhân cường thế, tuyệt đối thích nữ nhân hỏi thăm hành tung của , can thiệp chuyện của , thậm chí ở trong ý thức của , nữ nhân là giúp chồng dạy con, giúp nam nhân quản lý tốt bên trong, những chuyện khác giao cho nam nhân là được. Sở Bá Ninhlấy phương thức này đối đãi nàng, A Nan mặc dù thông minh, nhưng đương nhiên hiểu, luôn đúng mực.


      A Nan đợi đến nửa đêm, đây là lần đầu tiên nàng tới thời đại này mà ngủ trễ.


      Khi Sở Bá Ninh trở về, bóng đêm thâm trầm, nha hoàn gác đêm Như Lam ngủ gật. Tiếng bước chân của Sở Bá Ninh trở về làm thức tỉnh nàngấy.


      "Vương phi ngủ rồi ư?" Sở Bá Ninh hỏi.


      Như Lam gật đầu, lại lắc đầu, thấy Sở Bá Ninh nhíu mày, vội vàng : "Vương phi vốn muốn ngủ, nhưng nàng ấy ngủ ......"


      Sở Bá Ninh gật đầu, cất bước vào trong nhà.


      Trong phòng, thắp chiếc đèn, ngọn đèn dầu ở trước gió đêm lành lạnh lay động ngừng.


      A Nan ngồi ở giường ôm chăn ngẩn người, nhìn thấy Sở Bá Ninh trở lại, khỏi vui mừng, vội vàng từ giường nhảy xuống, chạy đến trước mặt muốn cái gì, trong lúc nhất thời lại biết gì.


      Trải qua buổi tối rối rắm, cộng thêm Như Thúy "tốt bụng" nhắc nhở, A Nan lúc này mới nhớ tới Sở Bá Ninh bị cao tăng nóicó số mệnh"khắc thê tuyệt tử", vậy Thi Tình chết chạm vào thần kinh mọi người,cho là Túc Vương rốt cuộc lại"khắc chết" thêm nữ nhân.


      vậy trong lòng chắc rất khó chịu......


      Dù sao, cho dù đây phải là lỗi của , nhưng những nữ nhân cùng có quan hệ từng bước từng bước chết vô lí, khiến càng ngày càng nhiều người tin tưởng "khắc thê tuyệt tử". Vô luận là người nào gặp phải chuyện này cũng rất bi thống, thể nào dễ chịu.


      Sở Bá Ninh nhìn A Nan chỉ mặc quần áo trong nhảy xuống giường, mặt hơi thả lỏng chút, rồi lại có chút trách cứ : "A Nan, phải làm nhiều y phục chứ."


      Trải qua chuyện hôm nay ở trong phủ Thừa tướng, A Nan đối với mở rộng nội tâm, loại trách cứmang theo quan tâmnày, làm trong lòng nàng hết sức hưởng thụ, cười : " sao, thân thể của thiếp cường tráng lắm." A Nan tự hào nghĩ: Đánh ngã con thỏ trắng tuyệt đối thành vấn đề ~~~


      Sở Bá Ninh để A Nan hiền huệ phục vụ, thay áo ngủ, sau đó ôm A Nan cùng nhau nằm giường. A Nan dịu ngoan tựa vào trong ngực , rất muốn cho biết, "khắc thê tuyệt tử" cái gì đó đều là mê tín, thể tin tưởng! Những nữ nhân kia chỉ là bất hạnh xảy ra ngoài ý muốn thôi, liên quan gì với , nàng sống tốt, tai họa là do trời......


      Chỉ là, cuối cùng A Nan gì, mặc cho Sở Bá Ninh đem nàng ôm chặt vào trong ngực, cảm giác nam nhân xiết chặt sức lực, làm cho xương nàng cũng cảm thấy đau đớn. A Nan sắp chịu đựng nổi loại ôm đau đớn này,muốn nhắc nhở cánh tay bỗng dưng buông lỏng.


      "A Nan, ngủ !"


      Sở Bá Ninh vỗ vỗ lưng nàng, như dỗ đứa bé. A Nan ngẩng mặt lên, ở trong bóng tối cẩn thận tìm kiếm môi của muốn cho nụ hôn an tâm, ai biết lại hôn vào chóp mũi , đỏ bừng cả khuôn mặt, vội vàng lùi thân thể, coi như mình nghe được tiếng cườiđang nén của ai kia.


      Đêm khuya, A Nan cũng mệt mỏi, từ từ ngủ, lúc nửa tỉnh nửa mê, tựa hồ nghe được thanh trầm thấp nỉ non gì đó ở bên tai, "..... Hãy ở lại bên cạnh taa nhé......"


      ********


      Thái hậu ban cung nữ chết ở phủ Túc Vương, chuyên này lớn lớn , chẳng qua chỉ là người danh phận —— Phải , chỉ là người phục vụ, cho dù chủ nhân giết cũng chẳng có gì đáng .


      Nhưng tất cả người cũng biết các nàng là Thái hậu ban thuởng tới"phục vụ" Túc Vương a! chính là nữ nhân của Túc Vương a!


      Cứ như vậy liên tưởng chuyện Túc Vương "Khắc thê tuyệt tử", vì vậy mọi người kích động, tất cả mọi người đều có ý: "Thấy chưa, thấy chưa, lại khắc chết thêm người!" Cho là kết quả vốn là đương nhiên, chẳng qua, mất tự nhiên là Túc vương phi cho đến bây giờ vẫn còn sống được rất an ổn, đó mới là chuyện làm cho người ta rối rắm ngoài ý muốn! Túc vương phi sao có thể vậy, đây phải là làm cho bọn họ thất vọng sao!

      cung nữ vốn chỉ là chuyện của phủ Túc Vương, có liên quan gì đến người ngoài, truyền nhanh như vậy. Nhưng Sở Bá Ninh hạ lệnh, nên nhanh chóng đem người an táng, mặc dù tang phải cử hành ở trong vương phủ, nhưng thứ cần chuẩn bị rất nhiều, đương nhiên cũng làm cho người có lòng chú ý tới chuyện này. Vì vậy, chỉ trong buổi tối, trong kinh thành hơn phân nửa người đều biết phủ Túc Vương có tang xảy ra, nữa sau khi nghe ngóng, liền biết là cung nữ Thái hậu ban thuởng tới.

      Nhất thời, mọi người trong kinh thành đều kinh động, yên lặng tháng, sòng bạc lại lần nữa tấp nập.

      Tin tức phủ Túc Vương có tang truyền tới trong cung, Thái hậu cầm đống tập tranh thiên kim thế gia lôi kéo Hoàng đế cùng nhau xoi mói.

      Thái hậu vẫn là chưa từ bỏ ý định sai Sùng Đức Hoàng chỉ hôn trắc phi thân phận cao quý, cho là như vậy mới xứng với Sở Bá Ninh. tại Thái hậu cũng lo lắng Túc Vương lấy được lão bà, thấy Túc vương phi bây giờ sống tốt sao? Cho nên Thái hậu tin tưởng, số mệnh khắc thê của con trai nhà bà được phá vỡ, có thể giúp chiêu mộ mỹ nhân khai chi tán diệp rồi.

      Mà Sùng Đức Hoàng đế mặt mặc dù cười, trong lòng lại bắt đầu than thở, sớm biết vừa rồi nên lấy quốc bận rộn chạy trước. Nhìn vài bức tranh mỹ nữ, nghe Thái hậu đối với các nàng bắt bẻ bình luận, Sùng Đức Hoàng đế biết, gia mẫu có thể sắp phải làm uổng công.

      Sùng Đức Hoàng đế nhớ tới Sở Bá Ninh nghiêm túc giống như ông cụ non, nếu biết Thái hậu chuẩn bị chọn trắc phi cho , có thể trực tiếp kháng chỉ, sau đó phẩy tay áo bỏ . Coi như giữ người, tận tình khuyên bảo cho biết, từ xưa tới nay nam nhân nên tam thê tứ thiếp, vì gia tộc khai chi tán diệp, cũng ra lời đâm cho ngươi tâm can đều đau.

      Sùng Đức Hoàng đế nhớ tới hoàng đệ vô cùng nghiêm túc lời làm người ta co giật, liền nhịn được buồn cười.


      lúc Thái hậu chọn ra mấy bức tranh mỹ nữ mà bà hài lòng, Sùng Đức Hoàng đế cũng phiền não, phải nhẫn nại, thái giám vội vội vàng vàng vào đem theo tin tức từ phủ Túc Vương, rằng Thi Tình nương mất cho hai vị chủ nhân tôn quý nhất thiên hạ biết.


      Thái hậu lập tức bối rối, phản ứng kịp, ngây ngốc hỏi: "Cái gì mà mất? người yên ổn thế sao lại mất? Chẳng lẽ nàng có lá gan chạy mất hay sao? là to gan! sợ ai gia tru di cửu tộc nàng sao!"


      Đức Sùng Hoàng đế có chút ngây ngốc, nhưng rốt cuộc là Hoàng đế, rất nhanh phản ứng kịp. Chỉ là sau khi nghe gia mẫu hàm hồ, Sùng Đức Hoàng đế á khẩu.


      Cúi đầu, rất muốn làm thành nghe thấy gì, mình là tồn tại. Nhưng người đứng nơi đó, làm sao giấu được nổi? Chỉ hy vọng Thái hậu tỉnh hồn lại bởi vì thẹn quá thành giận mà giết diệt khẩu.


      Mà Thái hậu cũng kịp phản ứng rất nhanh, thực ra là còn kịp tức giậnvì lời ngu xuẩn của mình, lại ngây người.


      Cái gì gọi là Thi Tình nương mất? Thái y phải họ rất khỏe mạnh, sống đến bảy tám mươi cũng có vấn đề gì sao?


      Ở trong lòng Thái hậu nương nương gầm thét, trong lòngnhư cómột vạn con ngựađang chồm qua.​

    3. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 27

      Sắc mặt Thái hậu trầm hẳn xuống, nhìn mặt tiểu thái giám, gương mặt căng thẳng khiến ai hiểu được tâm tư của bà, là thẹn quá thành giận chăng……..

      Sùng Đức Hoàng đế dù sao cũng là người con có hiếu, đành lòng để Thái hậu lúng túng, ho tiếng, uy nghiêm hỏi: "Xảy ra chuyện gì? Phủ Túc Vương tại như thế nào?"

      Thái giám cung kính hồi đáp: "Hoàng thượng, đây là Tần quản gia phủ Túc Vương cho người đưa tin tức, nô tài cũng lắm."

      Sùng Đức Hoàng đế hỏi thêm chút, thái giám cũng cặn kẽ, liền phất tay để cho xuống.

      Trọng Hoa cung lần nữa hoàn toàn yên tĩnh.

      Sùng Đức Hoàng đế nhìn Thái hậu, lộ ra nụ cười nhàn nhạt, : "Mẫu hậu, chuyện Bá Ninh chọn trắc phi, tạm thời nên dừng." Sùng Đức Hoàng đế biết lòng Thái hậu, cho nên cũng lập tức bà buông tha. Mặc dù , là huynh trưởng tốt, ra cũng hi vọng đệ đệ có thể trái ôm phải ấp, hưởng thụ. Nhưng càng nhiều hơn là hy vọng sống được vui vẻ.

      Thần sắc Thái hậu căng thẳng, siết chặt quạt tròn, vui : "Đây là chuyện gì vậy? Đây chẳng qua là ngoài ý muốn! Có liên quan gì đến Ninh nhi?!!!" Trong lòng Thái hậu cũng giống như Tần quản gia mắng cung nữ chết đúng lúc, đây phải là làm cho người ta ngột ngạt sao?
      (Tác giả: thái hậu nương nương, chết sống có số a! Giận chó đánh mèo, người chết đúng lúc hay đúng! )

      Sùng Đức Hoàng đế than thở trong lòng, Thái hậu cố chấp làm bất đắc dĩ. Giày vò cả bà và Sở Bá Ninh, Sùng Đức Hoàng đế cảm thấy chuyện này cần thiết. Chỉ là, Sùng Đức Hoàng đế khuyên đôi câu, thấy Thái hậu thay đổi, cũng thêm nữa, lúc sau lấy lí do có tấu chương rồi rời khỏi Trọng Hoa cung.

      Chờ Sùng Đức Hoàng đế rời , Thái hậu càng nghĩ càng cảm thấy hài lòng, đám cung nữ câm như hến bên cạnh, tức giận mà đem đồ cung nữ cầm hất rơi xuống đất, vuốt ngực thở hổn hển, trong lòng vừa tức vừa giận, còn có chút thất vọng.

      Thái hậu nghĩ ra, Sở Bá Ninh đến cùng là làm cái gì, lại mang phải cái số mệnh này, quả giống như là đánh thẳng vào mặt của bà.

      Có lẽ, bà nên cảm thấy may mắn bây giờ đứa con trai lớn làm Hoàng đế, ai dám làm bẽ mặt bà, nếu tiên đế vẫn còn sống...... Thái hậu rùng mình cái, vội vàng đem ý niệm này quẳng sạch, sai ma ma mang tượng Phật ra bắt đầu niệm Phật, cầu mong lòng được bình an.

      Thái hậu muốn truyền A Nan vào cung hỏi thăm ràng, nhưng nghĩ tới bên ngoài truyền lưu Túc Vương "khắc thê", nếu tự mình làm, phải khiến những lời huyên thuyên tiếp tục lan truyền sao? Vì vậy rất nhanh dập tắt này ý niệm, quyết định chờ Túc vương phi mồng mười lăm vào cung thỉnh an rồi hỏi.

      Trùng hợp, mấy ngày nữa cũng là sinh thần Thục phi, A Nan làm muội muội, nhất định vào cung tặng quà Thục phi, đến lúc đó cũng tới đây thỉnh an. Như thế, Thái hậu kiềm chế kích động.

      Bên kia, Sùng Đức Hoàng đế rời Trọng Hoa cung hậu, tìm Tổng Quản Thái Giám Lưu công công, phân phó: " tìm hiểu xảy ra chuyện gì, trở lại bẩm báo trẫm!"

      Lưu công công dạ tiếng, liền rời .

      Sùng Đức Hoàng đế ngồi trong đại điện chờ hồi Lưu công công rốt cuộc trở lại.

      "Hoàng thượng, chuyện là như vầy......" Lưu công công đem chuyện lại.

      Sùng Đức Hoàng đế sau khi nghe xong, nhàn nhạt cười cười, : "Lại trùng hợp sao?" Tròng mắt suy nghĩ hồi, sau đó hỏi câu: "Túc vương phi tại hoàn hảo sao?"

      Lưu công công khom người : "Túc vương phi thoạt nhìn rất tốt, Tần quản gia nàng ăn xong lại nằm, tinh thần tệ, rất khỏe mạnh!"

      Sùng Đức Hoàng đế mím môi cười: "Túc vương phi đúng là có phúc! Lưu công công, ngươi trẫm có nên cho người đến sòng bạc đặt cược, kiếm khoản lớn nữa ?"

      Lưu công công cũng cùng cười, : "Hoàng thượng, Túc vương gia biết tức giận."

      Sùng Đức Hoàng đế vừa nghe, nhớ tới đệ đệ mặt nghiêm túc, nhất thời bỏ ý niệm.

      "Chỉ là, biết phúc khí có thể kéo dài bao lâu." Sùng Đức Hoàng đế gõ mặt bàn, buông tiếng thở dài, lại : "Tiếp tục cho người bảo vệ tốt Túc vương phi, nếu Túc vương phi có chuyện gì...... bọn cũng cần sống."

      "Dạ!"

      ********

      cung nữ tử vong ngoài ý muốn cũng làm vương phủ thay đổi gì, bất kể là chủ nhân hay là người làm, nên làm gì làm tiếp.

      Gió thu chợt nổi lên, ánh mặt trời ảm đạm, bầu trời mờ mịt.

      Như Thúy cầm khăn lau bàn, liếc nhìn bầu trời ngoài cửa sổ, la ầm lên: " là xúi quẩy, sao lại chọn lúc này để chết, đây phải là báo hại chúng ta sao......"

      A Nan nhìn nàng cái, thoải mái nằm ở ghế quý phi, lật người tiếp tục xem sách.

      Như Thúy lau lát, cảm thấy thú vị liền đem khăn lau cất , đến trước mặt A Nan : "A, tiểu thư, đánh cuộc bên ngoài lại có thay đổi, chúng ta có cần đặt cược ?"

      "Lại đổi thành cái gì?" A Nan vô lực suy nghĩ đám người kia lại mở đánh cược, mỗi khi nghe, đều khiến nàng nhức cũng đau đầu.

      Như Thúy cười hì hì : "Dĩ nhiên đánh cuộc là hai nữ nhân còn dư lại lúc nào chết ~ tiểu thư, chúng ta đánh cuộc họ chết, đánh cuộc họ sống tốt nhé?" Như Thúy liến thoắng ngừng hồi, sau đó liều lĩnh mạo hiểm đề nghị: "Tiểu thư, hay chúng ta cũng đặt bên họ chết ! Tiểu Tam, Tiểu Tứ quá đáng xấu hổ, nên bị trời đánh!"

      Như Lam lúc này vào, nghe Như Thúy , mắng: "Ả ngốc kia gì đó? Coi chừng quản ma ma may miệng ngươi, xem ngươi còn dám xuyên tạc !"

      Như Thúy vội vàng quy củ đứng ngay ngắn, vẻ mặt nghiêm túc. Như Thúy sợ A Nan nhưng lại tương đối sợ Như Lam, cảm thấy Như Lam quá nghiêm túc, mắt trừng lên khiến người khác sợ hãi.

      Như Lam bưng khay vào, khay để chén thuốc.

      "Như Lam tỷ tỷ, đây là cái gì?" Như Thúy tò mò hỏi.

      A Nan cũng để cuốn sách xuống, kỳ quái, tò mò.

      Như Lam liếc nhìn hai chủ tớ thần sắc tò mò, mím môi : "Lưu đầu bếp làm dược thiện cho vương phi."

      A Nan kinh ngạc: "Dược thiện? Là cho ta ăn? bệnh đau, ta ăn dược thiện làm gì?" chuyện mà A Nan tự hào nhất chính là mình từ đến lớn khỏe mạnh, trừ lúc ra đời yếu chút, bắt đầu từ bảy tuổi đén nay chưa từng sinh bệnh, cảm vặt cũng ít, giống những tiểu thư khuê các ăn sung mặc sướng, ba ngày hai bữa vô cùng khỏe mạnh.

      Như Lam cụp mắt, rất cố gắng mới đưa cảm giác vô lực đè xuống, trong lòng cảm thấy đồng tình tự đáy lòng vì Vương Gia: Để ý nhiều đến con người vô tâm, nhiều bi thống a!

      "Nô tỳ nghe Tần quản gia , Lưu đầu bếp là hoàng thượng thưởng cho Túc Vương Điện hạ, lúc ở trong cung từng được các nương nương thích, nghe có thể làm các loại dược thiện dưỡng sinh, hơn nữa mùi vị cũng khiến người ta khen dứt. Vương phi mấy ngày nay mệt mỏi, nên bồi bổ, dù sao cũng có hại, có phải ?" Như Lam lưu loát ràng bổ sung.

      A Nan nháy nháy mắt, mình mệt mỏi lúc nào vậy kìa? Cực khổ là Vương Gia phu quân mới đúng.

      "Vương phi, nhân lúc còn nóng ăn !" Như Lam lưu loát múc chén bưng cho A Nan.

      Lưu đầu bếp hổ là ngự trù, làm dược thiện có chút mùi thuốc, ngược lại làm cho người ta cảm thấy rất ngon miệng. A Nan kiếp trước ở đại ăn uống đồ có nhiều gia vị tinh tế, dạ dày rất khó tiếp nhận đồ ăn cổ đại tương đối đơn điệu, mặc dù thiên nhiên ô nhiễm, nhưng gia vị ít, đúng là làm được bao nhiêu thức ăn ngon.

      A Nan ăn nửa bát, rốt cuộc cũng có phản ứng, hỏi: "Là ý của Vương Gia sao?"

      Trong đầu Như Lam yên tâm, an lòng, cảm khái tiếng: dễ dàng a! Thần kinh của tieur thư rốt cuộc cũng có phản ứng.

      A Nan cúi đầu ăn canh, bộ mặt đen thui, trong lòng hô hào gầm thét: đây phải sợ nàng chết nên vội vàng nhét dược thiện sao? là ~~ làm cho người ta cảm thấy bi tráng mà!

      Chờ ăn xong dược thiện, A Nan cảm thấy bụng có chút phình lên, đoán chừng buổi trưa nay cần ăn cơm.

      A Nan ăn no, sợ trực tiếp ngồi xuống nghỉ ngơi có mỡ bụng, liền dẫn bọn nha hoàn dạo tiêu cơm chút.

      A Nan đứng dưới gốc cây cao lớn trong sân, nhìn quả non cây, nghĩ đợi nó chín sai người đem nó hái xuống nếm thử chút. Cây trăn thuộc loại hạt dẻ, trái trăn là đồ tốt, nhân mập trắng mà tròn, có mùi thơm, lượng dầu rất lớn, ăn đặc biệt thơm ngon, vì vậy trở thành loại quả được mọi người thích, gọi là “quả vua”, cùng đào dẹt, hột đào, điều tạo thành “Bốn loại quả ngon”. Hàng năm mùa cây phỉ chín, A Nan đều ngon lành ăn mãi dừng.

      lúc A Nan YY cạnh cây trăn An ma ma tới, đứng cách nàng mét cung kính thi lễ. A Nan vội vàng đỡ dậy, kỳ quái nhìn An ma ma. An ma ma là ma ma phục vụ Sở Bá Ninh, cũng coi là ma ma chăm sóc Sở Bá Ninh lớn lên, trước khi A Nan được gả tới, áo cơm Sở Bá Ninh đều là An ma ma phụ trách. tại A Nan gả tới, An ma ma còn hưởng cao quyền lãnh đạo, A Nan cũng phải kính trọng nàng mấy phần.

      "An ma ma, có việc gì thế?" A Nan vẻ mặt ôn hòa hỏi, lão nhân bên cạnh Túc Vương, nàng nên đối đãi tốt chút.

      An ma ma gật đầu cái, : "Vương phi, hai nương trong viện muốn tìm ngài, xin ngài làm chủ cho các nàng. Nhưng mà nô tỳ cho cản lại."

      Nghe đến mấy nương kia, thần kinh A Nan quá nhạy cảm, bởi vì Thi Tình chết ở nơi đó, cần phải , hai nương muốn tìm nàng làm chủ đương nhiên chính là hai cung nữ còn lại.

      "Họ muốn Bổn cung làm chủ cái gì?" A Nan cau mày hỏi, sau đó phát mặt An ma ma lóe lên tức giận, điều này khiến cho nàng cảm thấy vô cùng kinh ngạc. An ma ma giống Túc Vương, cả ngày làm bộ mặt thoạt nhìn rất bình tĩnh, giống như có chuyện gì là giải quyết được, chủ nhân thế nào nô tài như thế. Cho nên, khó có chuyện khiến An ma ma nổi giận, A Nan cảm thấy nhất định rất khó.

      An ma ma mặt chút thay đổi, thanh cũng cực nghiêm túc: "Hai vị nương muốn mời ngài làm chủ, đểcho các nàng đến bên ngài phục vụ, họ là nô tỳ, muốn sống mà làm việc."

      A Nan vừa nghe, giận tái mặt, hai người này ràng nghĩ mình bị khắc chết, tình nguyện làm nha hoàn cũng nguyện làm nữ nhân của Túc Vương. Thời đại này sâm nghiêm, bao nhiêu người tìm cách bò lên , chính là hi vọng có thân phận, cũng tốt hơn làm nô tài. Mà hai cung nữ bị đưa tới nơi này, họ cũng có lòng muốn bò lên, nhưng bởi vì cung nữ chết , liền luống cuống, đáng tức giận mà.

      A Nan hận trong lòng, cả giận : "Ma ma, ngươi cho các nàng biết, các nàng là mẫu hậu ban thuởng tới, phải là nô tài, cứ như trước là được!" A Nan hết sức ấm ức trong lòng, đau lòng cho Sở Bá Ninh, nếu biết hai người kia gây chuyện, biết khó chịu đến bực nào.

      "Còn nữa, ma ma, ngươi phái mấy ma ma ra chỗ các nàng coi chừng, để các nàng có việc gì dạo lung tung! Còn nữa, cũng để ma ma coi cửa ma ma biết quy củ, đừng loạn huyên thuyên. Ai dám xằng bậy khắp nơi, Bổn cung cho người đánh chết."

      An ma ma đáp tiếng, hướng A Nan thi lễ liền .

      A Nan tức nguôi, có tâm tình dạo, mang theo Như Lam, Như Thúy trở về phòng ngồi ghế quý phi.

      A Nan ngồi ghế quý phi, sai Như Thúy đem sổ ghi chép tới. Đây là sổ ghi chép bằng chữ đại của A Nan, ghi lại chút chuyện qua trọng của kiếp trước, như tên nhà á…., tiểu thuyết thích hoặc tên diễn viên diện ảnh á…, kiếp trước thích con đường nào á…. Còn chuyện xảy ra ở kiếp này, ngày sinh thần người thân…, chuyện gặp đường… Chỉ qua vài nét bút, lại nhớ kĩ mọi chuyện sai biệt lắm.

      A Nan lật tới tờ ghi ngày sinh tỷ muội, sau đó ánh mắt dừng lại ở sinh thần đại tỷ tỷ, lẩm bẩm: " ra sắp tới là sinh thần đại tỷ tỷ...... Ừm, nên chuẩn bị quà sinh thần cho tỷ ấy rồi."

      A Nan sai Như Lam ghi nhớ chuyện này, nghĩ tới vào cung tặng quà Thục phi, tránh phải thỉnh an Thái hậu, sau đó bị bà bà tôn quý ngoài sáng và trong tối bắt bẻ thân phận và tướng mạo, A Nan cảm thấy bực mình —— xuất thân và tướng mạo phải nàng có thể lựa chọn! Nếu thích xuất thân của nàng, ban đầu sao lại chỉ hôn cho nàng? Đây phải là giày vò sao?

      A Nan khinh bỉ nhìn Thái hậu phúc hậu, rất nhanh bỏ . Dù sao có Thái hậu chặn ngang, nàng gả được cho Vương Gia, nhìn mặt mũi Sở Bá Ninh, A Nan quyết định làm nàng dâu hiếu thuận, cũng chèn ép bà bà hành động trước sau mâu thuẫn.

      A Nan lật từng tờ về đầu quyển, giống như thấy kiếp trước chính là quy củ, kiếp này là thứ nữ an tĩnh phủ Thừa Tướng......

      Nhìn lúc lâu, A Nan sai Như Thúy mài mực, cầm bút, ở tờ giấy sạch trịnh trọng viết xuống ba chữ "Sở Bá Ninh".

      Vết mực từ từ in xuống, cái tên đó nằm ngay ngắn giấy, giống như khắc ở tim nàng.
      Last edited by a moderator: 30/7/14
      minhminhanhngoc, Nhok_Njco, thư hồ6 others thích bài này.

    4. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 28

      Trải qua mấy ngày nữa, phủ Túc Vương hoàn toàn khôi phục trật tự, giống như chuyện cung nữ Thái hậu ban cho tử vong trở thành quá khứ.

      Sở Bá Ninh trừ đêm đó luống cuống, ngày thứ hai rất nhanh lại khôi phục bộ dáng nghiêm túc, vẫn là Túc Vương khí thế cường đại. Có chút khác biệt đó chính là Sở Bá Ninh tựa hồ thông suốt, biết quan tâm săn sóc nàng, thậm chí đối với nàng có chút tình cảm, tối khi trở về dùng cặp mắt làm người ta phát rét lặng lẽ nhìn nàng chằm chằm lúc dài, mới đến thư phòng tiếp tục công việc.

      A Nan mỗi lần bị nhìn đến mức hiểu tại sao, biết trong lòng suy nghĩ gì. Cứ mỗi lần như thế A Nan cảm giác mình nên quan tâm đến tâm trạng Sở Bá Ninh, nên gọi bốn nha hoàn tâm phúc cùng nhau thương lượng, trừ Như Thúy có thể đôi câu, ba nha hoàn còn lại dùng ánh mắt "Ngài ngu ngốc như vậy sao?" nhìn nàng, tạo cho nàng áp lực lớn.

      Trừ lần đó ra, nàng mỗi ngày đều bị nha hoàn ma ma cho uống thuốc bổ, bổ đến nỗi nàng cảm thấy sắp chịu nổi. Còn nữa, A Nan cũng cảm thấy mình mỗi ngày bỗng dư rất nhiều thời gian, trừ đọc sách luyện chữ dạo bên ngoài sân, chuyện còn lại cần nàng quan tâm, mấy quản ma ma mỗi ngày đều đem chuyện xử lý thỏa đáng, sau đó đem sách tới cho nàng xem qua chút là được. Thậm chí ngay cả nàng muốn thêu túi gấm cũng bị ma ma ngăn lại, trong vương phủ có tú nương chuyên nghiệp, cần gì tiếng là được, cần làm chuyện hao tổn tinh thần.

      A Nan : Thêu túi gấm hao tổn tinh thần chỗ nào vậy hả? phải đó chính là trong những kỹ năng trụ cột mà tất cả mọi thiếu nữ phải có sao ~~

      ràng như vậy, A Nan hiểu nguyên do trong đó là chuyện gì rồi.

      A Nan than thở trong lòng, mặc dù cuộc sống nhàn nhã rất mê người, nhưng làm như vậy dẫu vương phi tiền lương làm việc cũng làm cho nàng cảm thấy quá an tâm a.
      Buổi tối, Sở Bá Ninh lại lần bận đến lúc đèn rực rỡ mới bước vào nhà.

      A Nan sớm cho người chuẩn bị xong nước tắm tăng thêm tinh dầu cùng quần áo phơi qua nắng ấm áp, chờ Sở Bá Ninh thoải mái tắm rửa xong, bọn hạ nhân chuẩn bị thức ăn nóng lên bàn chờ .

      Toàn món ăn cùng cơm nóng, cộng thêm tiểu thê tử trẻ tuổi ngọt ngào, tha thiết phục vụ, bất kỳ nam nhân nào sau ngày mệt mỏi cũng cảm thấy hết sức thoải mái thân thiết.

      Bọn nha hoàn tự động biến mất, A Nan kéo Sở Bá Ninh ngồi xuống, cười híp mắt gắp cho món mà thích, bộ dáng săn sóc hiền huệ. Sở Bá Ninh cũng đói bụng, liền ăn mấy chén cơm mới dừng, thấy vậy nên A Nan càng đau lòng.

      Nam nhân này hổ là đế sư công tôn "Vì dân vì nước", khi làm chuyện gì, giống như liều mạng, tận tâm tận lực có ý nghỉ ngơi. Mỗi lần nàng đều phân phó gã sai vặt bên cạnh Sở Bá Ninh, Mộc Viên nhi phải nhắc nhở Sở Bá Ninh ăn đủ ba bữa cơm, nhưng Mộc Viên nhi đều chán nản trở lại với nàng Vương Gia hề nghe, thậm chí bắt câm miệng, đừng giống như nữ nhân, dài dòng lí .

      A Nan nghe mà ngã ngửa, rất muốn hỏi Vương Gia chút, nữ nhân phải là người à, nữ nhân cũng có người cao quý thích chuyện đó!

      Sau khi ăn xong, Sở Bá Ninh đến thư phòng, mà ngồi ghế gần cửa sổ trong phòng ngủ trầm tư, ngón tay từng phát từng phát gõ mặt bàn.

      A Nan rất quen thuộc tần số này, thường làm nàng cảm thấy rất an tâm.

      Bất tri bất giác đêm khuya, Sở Bá Ninh phục hồi tinh thần, phát tiểu thê tử vốn thêu túi gấm ngủ thiếp , túi gấm làm xong nằm trong giỏ. Sở Bá Ninh đưa tay lấy túi gấm, túi gấm này là dùng vải thượng hạng hoàng gia làm, phía thêu hai đứa bé mặc hồng y, Sở Bá Ninh xem hiểu , mới nhìn giống như tân lang tân nương, hết sức đáng . Sở Bá Ninh nhớ đây là đồ mà A Nan tốn cả buổi tối thêu, dùng ngón tay sờ sờ hình thêu hà bao, Sở Bá Ninh khách khí chút nào đem nó nhét vào trong ngực.

      Sở Bá Ninh khom lưng đem tiểu thê tử ôm lên, bước chân vững vàng mà đến trước giường, đem A Nan thả vào giường.

      Thân thể vừa dính giường A Nan liền tỉnh, chỉ là vẫn có chút khó khăn mở mắt nhìn .

      Sở Bá Ninh phất tay tắt nến, nằm ở giường, cánh tay dài duỗi cái đem A Nan ôm tới.

      "A Nan...... Mấy ngày nữa, ta phải rời Kinh thành." Sở Bá Ninh do dự lúc, giọng .

      A Nan lập tức thanh tỉnh, mắt mở to, "Rời Kinh thành? Vì sao, tại sao?" Bọn họ mới kết hôn được tháng, vẫn còn trong tân hôn mà, định bỏ thê tử tân hôn thân mình đâu?

      "Hoàng huynh ta phải hộ tống lương thảo đến Đồng thành." Sở Bá Ninh muốn nhiều, cúi đầu ôm thiếu nữ trong ngực, giọng khàn khàn: " mình nàng ở nhà, nhất định phải cẩn thận, chờ ta trở lại......"

      Thanh của nam nhân hơi khàn khàn, A Nan thấy trong lòng đau xót, vừa muốn môi bị chặn, sau đó bị nam nhân năng lực siêu cường đè ép gặm cắn, dễ dàng tách răng của nàng ra, cùng với lưỡi nàng dây dưa.

      A Nan rất muốn đấm lưng kháng nghị, nhưng rốt cuộc cũng có lá gan đó, chỉ có thể phát ra thanh ô ô.

      Sở Bá Ninh hơi buông môi, đổi thành nhàng gặm cắn tai của nàng, A Nan run cái, thiếu chút nữa thét chói tai ra tiếng —— lỗ tai chính là chỗ nàng mẫn cảm nhất, kể từ khi Sở Bá Ninh phát điều bí mật này, mỗi lần thân thiết luôn thích quấy rầy lỗ tai nàng. Mà A Nan có can đảm, chưa bao giờ dám trả thù, sợ chọc cho Vương Gia hưng phấn hơn, sau đó lại thêm mệt mỏi.

      "...... Chờ ta trở lại, được chứ?"

      A Nan cắn răng, lòng đừng vừa làm như vậy, như vậy, lại vừa dùng thanh hấp dẫn này chuyện chứ a a a a!!!!

      Y phục của hai người rất nhanh liền cởi hết trơn, khí hắc ám khiến xúc giác càng thêm nhạy cảm, cũng tràn đầy chân tình mập mờ.

      Sở Bá Ninh tay ở người A Nan thăm dò thử, cảm giác ướt át, sửa lại đem bản thân mình đưa vào trong cơ thể nàng, ấm áp trói buộc khiến thoải mái thở dài thành tiếng, cũng làm cho nàng bật ra tiếng kêu rên.

      A Nan vịn bờ vai , cắn răng để cho mình phát ra thanh xấu hổ, nhưng cảm giác quá mẫm cảm, để cho nàng mấy lần thiếu chút nữa chịu nổi sức lực đó, thiếu chút nữa mất hồn trong khoái cảm.

      Cuối cùng, Sở Bá Ninh rút ra, đâm mạnh thêm mấy cái, đem chính mình chôn sâu ở thân thể nàng, ôm chặt nàng.

      Hai người da thịt cọ xát, mồ hôi lâm ly, chịu rời khỏi thân thể của đối phương, ôm nhau hưởng thụ, dư của cuộc kích tình.

      ********

      Ngày sinh thần Thục phi, A Nan sáng sớm vào cung.

      A Nan mang theo Như Thúy thỉnh an Thái hậu trước, đường gặp được đám mỹ nhân hậu cung đến thỉnh an hoàng hậu.

      "Ơ, Túc vương phi lâu gặp, sao hôm nay lại vào cung?" Hoàng hậu thân thiết kéo tay A Nan, bộ dáng thân thiết.

      A Nan xấu hổ cười, thanh ngọt ngào mềm mại : "A Nan nhớ mẫu hậu, muốn đến thỉnh an bà. Hoàng hậu nương nương cùng các vị nương nương thỉnh an mẫu hậu sao?"

      Hoàng hậu che miệng cười: "Cũng phải! Nghe hôm nay ngươi vào cung, Bổn cung liền mang theo bọn tỷ muội tới đây cùng nhau chuyện chút, nhiều người vui vẻ cũng làm cho mẫu hậu vui vẻ chút." Hoàng hậu xong, cũng dùng khóe mắt quét nhìn Túc vương phi, ừ, bộ dạng như đứa bé mịn màng, giống như cũng thế nào lớn, sắc mặt tệ, hồng nhuận, trắng nõn nà, xem ra giống như là hồi quang phản chiếu.(*)

      Nghĩ tới đây, hoàng hậu lại nhớ lại mấy ngày trước, người chết trong phủ Túc Vương chết chính là cung nữ kia, càng ngày càng cảm thấy bộ dáng đó của Túc vương phi giống hồi quang phản chiếu sao?
      (Nếu ai chưa biết, à đó là phút cuối trước khi người ta chết, tự dưng mặt mày đỏ hồng như người bệnh, sau đó chết)
      thực tế, phi tần cùng hoàng hậu có ý nghĩ này phải là số ít, họ đấu đá lẫn nhau mặc dù ngừng, nhưng trong thâm cung sống cũng tịch mịch, cần chút bát quái làm tiêu khiển. Túc vương phi là người mới có nhiều chuyện mới mẻ, cung phi có thể đào móc rất nhiều niềm vui, vì vậy mỗi lần A Nan vào cung cũng có nhiều cung phi cùng với nàng trò chuyện, bày tỏ các ý tốt đối với nàng.

      ra, mặc dù họ cũng rất muốn đánh gục đại tỷ tỷ A Nan, Thục phi, nhưng ngại thân cận với A Nan.

      Nếu A Nan biết ý nghĩ trong lòng bọn họ, phải là đập chết họ! Sắc mặt mình tốt, có thể là hương tiêu ngọc vẫn; Nếu thần tinh tốt, lại thành hồi quang phản chiếu —— Trời đất, có cần trù ẻo vậy !

      đám nữ nhân cười tỷ tỷ muội muội lẫn khen ngợi lẫn nhau cùng về phía Trọng Hoa cung.

      Thỉnh an Thái hậu xong, lại cùng Thái hậu vài lời, mọi người liền giải tán. Nhiều người như vậy, Thái hậu cũng lưu lại hoàng hậu, chỉ để lại mình A Nan.

      Vì vậy, cung phi mặc dù mặt ngoài cung kính, nội tâm lại cười nhạo trở về tẩm cung của mình, đoán chừng là trực tiếp chạy về trùm chăn cười trộm a.

      A Nan nội tâm khổ sở, mặt lại là khờ khạo, bộ dáng đáng .

      Thái hậu mặt thay đổi ngồi ngay ngắn ở giường, thần sắc nhàn nhạt.

      Cung nữ rón rén dâng trà liền lui xuống, rất nhanh, trong điện chỉ còn lại thái hậu nương nương mặt đầy thâm trầm cùng nàng dâu .

      "Túc vương phi, , xảy ra chuyện gì?" Thái hậu vuốt quạt tròn trong tay hỏi, thanh nhàn nhạt, nghe ra hỉ nộ.

      A Nan trong lòng thầm bĩu môi, nàng ngay cả kia mấy mỹ nhân kia cũng chưa gặp qua lần, làm sao biết là xảy ra chuyện gì? phải là bị trúng gió qua đời sao.

      A Nan cảm thấy Thái hậu thích can thiệp vào chuyện hậu viện của con trai, nhất định là có tai mắt ở phủ Túc Vương, nàng tự hỏi như vậy còn muốn tìm mình tra hỏi, thể để cho mình tốt hơn sao?

      "Mẫu hậu, gì cơ?" A Nan oán thầm trong lòng, mặt lên vô tội thà chất phác.

      Thái hậu liếc nàng cái, nhìn ra A Nan là giả khờ hay là khờ , chỉ là Thái hậu có kinh nghiệm nhìn A Nan mấy lần trước, Thái hậu tin tưởng A Nan là khờ , nên đắn đo, thứ nữ có chủ kiến, lên được mặt bàn. Vốn là loại con dâu là cực tốt, bà bà đông tuyệt đối tây, bà bà chó tuyệt đối là méo. Nhưng mà, nàng ấy lại hoàn toàn có biện pháp nắm con trai trong tay, cho dù bà tăng thêm áp lực người nàng dâu như thế nào, đứa con trai bảo hộ nàng dâu , còn mặt nặng mày với bà, để kẻ làm mẫu thân còn mặt mũi.

      Nhớ tới đứa con trai Sở Bá Ninh, Thái hậu lại cảm thấy buồn phiền trong lòng.

      "Túc vương phi, ai gia ban thuởng cho ba cung nữ là để phục vụ vợ chồng các ngươi, họ là những nhân tài xuất sắc được tuyển lựa từ trong cung, tin tưởng đến phủ Túc Vương cũng có lá gan sử dụng thủ đoạn gian trá, thái y cũng , họ đều rất khỏe mạnh. Ai gia muốn biết, người làm sao lại còn?"

      A Nan thành khẩn nhìn Thái hậu, : "Mẫu hậu, đây là lỗi của thần, thần biết các nàng mảnh mai, chỉ sau cơn mưa liền ốm, lập tức rồi."

      Thái hậu nghe cảm thấy ngực lại càng thuận!

      "Mẫu hậu, Thi Tình nương chết thần cũng rất đau lòng." A Nan vẻ mặt nặng nề, hốc mắt đỏ lên, dáng vẻ như sắp khóc, : "Trước đêm mưa thu, nghe Thi Tình nương muốn ngắm mưa, liền mở cửa sổ ra ngắm...... Thần nghe Thi Tình nương làm thơ rất hay, có tài hoa, nàng muốn ngắm mưa làm thơ cũng là tùy tính. Nhưng ai biết nhiễm phong hàn vậy? Thần nghe Thi Tình nương vì nghệ thuật dũng cảm hiến thân, là cảm động lại chua xót trong lòng......" xong, dùng khăn ôm mặt phát ra tiếng nức nở nghẹn ngào.

      Khóe miệng Thái hậu co giật, cho là con dâu mình xuất thân cao nhưng ý sao chân thành đến thế, lại để cho người phản bác được.

      Thái hậu nương nương rốt cuộc biết cảm giác đau đầu, nhưng lại nghẹn thốt thành lời là thế nào rồi.

      là làm cho người ta cảm động mà!
      Last edited by a moderator: 30/7/14

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 29

      Thái hậu cảm thấy, nếu là đứa con trai là oan nghiệt đời trước, như vậy con dâu là oan nghiệt đời này, là làm cho người ta có cảm giác thiếu nợ quỷ thần mà.

      Thái hậu thở gần như nổi, biết Túc vương phi là ngu hay là giả ngu, lời vừa nghe cho người cảm thấy mơ hồ, chẳng lẽ ai gia là ngu hay sao?

      Dĩ nhiên, Thái hậu ngốc, nếu cũng mượn thời thế bò lên ghế cao nhất hậu cung. Cho nên, Thái hậu cho là A Nan thuần túy là châm chọc bà, trong lòng giận dữ, thầm nghĩ ai gia cho người đến vào lúc ngươi tân hôn nửa tháng là ai gia đúng, nhưng ai gia là mẹ chồng của ngươi, kẻ làm nàng dâu tại sao có thể gạt bà bà?

      "Mẫu hậu, chuyện Thi Tình nương con dâu cũng rất đau lòng, nhưng mà vẫn còn dư lại hai nương, chỉ là......" A Nan chần chờ, có chút khổ sở : "Họ Thi Tình nương ra là quen với chỗ ở mới, nên mới bị bệnh. Còn nữa, còn Họa Ý nương, Phong Nhã nương cũng , họ tựa hồ cũng có chút quen chỗ, hi vọng thần có thể cho các nàng ấy làm nô tỳ tốt là được......" Dáng vẻ A Nan tràn đầy đau lòng , tay dùng sức thắt khăn, vừa tức vừa giận nhìn Thái hậu.

      Thái hậu lập tức tức giận.

      Nếu là mới vừa rồi A Nan những thứ kia là lời "nghệ thuật" để lấp liếm bà cho qua, tại bà lại cảm thấy quyền uy của mình bị khiêu chiến.

      Thái hậu tại tức giận hai mỹ nhân kia, cái gì gọi là "Lạ chỗ"? Đây phải là tố cáo ai gia đem các nàng đưa qua chịu tội sao? Cái gì gọi là "Làm nô tỳ tốt"? Đây phải là ghét bỏ con trai bà sao? Thái hậu thể tha thứ cho cung nữ thân phận thấp kém mà dám ghét bỏ con trai của mình.

      Thái hậu trầm ngừng nghĩ, giương mắt liếc nhìn A Nan nhìn mình đầy vẻ quan tâm, đột nhiên trong lòng hơi chậm lại, có tức giận. Mặc kệ thế nào, nếu phải do bà nóng lòng đưa ba cung nữ đến, phủ Túc Vương cũng bị người ở kinh thành nhạo báng lần nữa, đứa con trai của bà cũng bị người chê cười là "Khắc thê".
      Hơn nữa, nếu bây giờ bà đem hai người thu hồi lại, phải càng làm cho người ta chế giễu sao?
      hồi lâu, Thái hậu thu lại giận dữ, khôi phục tư thái nhàn nhạt, với A Nan : "Hai người kia là người mà ai gia ban cho các ngươi, nghe lời đuổi ra ngoài là được. Nô tì da mặt dày biết thân phận đó, giữ lại cũng tốn cơm, ngươi tự mình làm ."

      A Nan vừa nghe, ngu ngốc cũng biết Thái hậu là buông tha hai người kia rồi, sống chết của các nàng toàn bộ do mình quyết định, đuổi là được.
      A Nan nhớ chuyện hai người cung nữ gây ra, trong lòng hơi trầm xuống, cảm thấy như vậy tốt hơn, tránh đặt ở nơi nào trong nhà để cho trong lòng phu quân nhà nàng được vu, là như đánh mất thể diện.
      Lại cùng Thái hậu vài lời, A Nan cười híp mắt cáo lui.

      Lần này vào cung phải là thu được gì, giải quyết chuyện hai cung nữ, sau này sợ gặp phải chuyện gì để người ta bàn tán nữa.
      Ra khỏi Trọng Hoa cung, nhìn sắc trời, A Nan dẫn Như Lam đến Vĩnh Ninh cung.

      Đến trước Vĩnh Ninh cung, cho người thông báo tiếng, cung nữ ra ngoài hành lễ với A Nan.
      "Tống , lại gặp người rồi!" A Nan cười híp mắt . Tống chính là cung nữ đón nàng vào Vĩnh Ninh cung sau tân hôn của nàng, là đại cung nữ theo Thục phi.
      Tống mím môi cười, : "Túc vương phi tới, nương nương chờ ngài đấy. Ai nha, thừa tướng phu nhân cũng ở đây đấy."
      A Nan cười cười, sinh thần con , thừa tướng phu nhân vào cung thăm con là đương nhiên, A Nan cũng đoán bà cũng có mặt ở đây.
      tới chính điện của Vĩnh Ninh cung, Thục phi ngồi bên trong cùng thừa tướng phu nhân, cung nữ ở bên hầu hạ, lời thú vị, nhất thời trong cung điện đầy tiếng tiếng cười, khí nhõm vui vẻ.
      "Thỉnh an Thục phi nương nương." A Nan tiến lên hành lễ, đợi Thục phi gọi dậy, cười cùng thừa tướng phu nhân thi lễ, thừa tướng phu nhân vội vàng đáp lễ.
      A Nan đem quà tặng đưa cho Thục phi, cười : "Chúc đại tỷ tỷ thân thể an khang, hàng năm đều là có sinh thần, mọi ngày đều vui vẻ như hôm nay."
      Thục phi nhận quà tặng giao cho cung nữ, mắt cười che giấu, giọng : "Ngươi là miệng ngọt."
      " thể bằng đại tỷ tỷ!" A Nan cười ngọt ngào, nụ cười mềm mại, ngọt ngào ấm áp đó trong khí hòa thuận vui vẻ này, quả rất được nhân tâm.
      Mà Thục phi mặc dù dè dặt cùng nàng chuyện, thế nhưng vui vẻ từ nội tâm thế nào cũng giấu nổi, khiến A Nan cảm thấy có lẽ còn có chuyện đáng giá để nàng vui mừng.
      Ba người chuyện lát, Thục phi phất tay sai cung nữ thối lui ra ngoài điện, quan sát A Nan, gật đầu cái, : "Thấy ngươi tinh thần cũng tệ."
      A Nan có chút hiểu ra sao gật đầu, "Cảm ơn đại tỷ tỷ quan tâm." Kể từ khi Thục phi câu khiến A Nan lấy khí thế của Túc vương phi tới, A Nan đối mặt với Thục phi dè dặt cẩn thận như trước kia ở trong nhà, giờ tự nhiên rất nhiều.
      Thừa tướng phu nhân nhìn thấy nàng khờ khạo, bất đắc dĩ cong miệng, với con : "Những lời đồn đãi nghe cũng được, bệ hạ có thể dung túng bọn họ lung tung, nhưng thái hậu nương nương cũng phải dễ đối phó, chắc chắn phạt người. Phụ thân ngươi sai, A Nan có phúc, từ đến lớn cũng thấy nàng sanh bệnh nặng gì."
      "Quả là như thế. Những người kia chẳng qua là ghen tỵ với Túc Vương thôi." Thục phi cười , "Con ở Vĩnh Ninh cung gần đây rất được bọn tỷ muội hoan nghênh, họ có việc gì tới vài lần, hỏi thăm vài chuyện. Còn muốn con thân cận hoàng thượng hơn các nàng ấy nữa, ra là căn nguyên là ở người A Nan......" Thục phi liếc mắt, nhịn được nhìn A Nan, nhớ tới gần đây, trong lòng biết nên khóc hay cười.
      Trong cung có ai mà tranh đấu với nhau chứ? Nhưng thời gian gần đây, đoàn người tới la cà, lại cũng phải là tranh đấu giành nam nhân, mà là tới tám chuyện về vương phi bên ngoài cung. Bởi vì Túc vương phi, những phi tần khó dùng lời lòng, dung những lời ám chỉ lẫn chính thức ngoài sáng, trong tối hỏi thăm chuyện của Túc vương phi, điều này làm cho Thục phi xúc động.
      "......"

      A Nan mặt đầy vạch đen, rốt cuộc hiểu họ về mình, bởi vì Thi Tình chết, tại phủ Túc Vương lại trở thành đối tượng được hoan nghênh nhất ở Kinh Thành. Mà A Nan làm Túc vương phi, cũng trở thành người được chú ý cao độ, các quý nhân trong cung cũng theo phong trào. A Nan thầm trong lòng, sao hôm nay đám cung phi kia lại nhiệt tình như vậy, ra là có nguyên nhân.

      Thừa tướng phu nhân cùng con lớn hồi, thấy sắc mặt A Nan khác thường, : "Miệng bọn họ, muốn gì kệ bọn họ, con cứ làm xong chuyện của con, giúp Vương gia xử lý tốt bên trong là được." Thừa tướng phu nhân chần chờ lát, lại : "Túc Vương...... Ít ngày nữa rời Kinh Thành, mình con cẩn thận chút, cần sinh bất mãn trong lòng."
      "Cái gì?" A Nan kinh dị, chuyện đó phải rất bí mật sao? Thừa tướng phu nhân làm sao lại biết? Hoàng đế phái Sở Bá Ninh áp tải lương thảo biên cương, vẫn còn ở bên trong cuộc thương nghị, tin tưởng sổ sách còn giữ chưa phát.

      Thục phi chỉ nhướng đầu mày, thông minh có tiếp lời.

      Thừa tướng phu nhân thông suốt, bà dạy con mặc dù tính khí khác nhau, nhưng đều là có chút thông minh, biết mình cái gì nên cái gì nên , nên qua tai liền biến mất.
      Thừa tướng phu nhân có chút tiếc rèn sắt thành thép, thứ nữ khờ khạo, lại còn chưa dạy được xuất giá rồi, trượng phu lúc nào cũng quan tâm, bà là mẹ cả cũng phải tùy thời chỉ điểm mấy chuyện, làm cho người ta lao tâm lao lực, còn làm bà bận tâm lo lắng hơn cả con ruột của bà.

      "Cha con lo lắng con oán giận, ta khuyên con mấy câu......" Thừa tướng phu nhân nhớ tới trượng phu kể từ khi biết Túc Vương phải rời khỏi Kinh Thành, áp tải lương thảo đến biên cương, chừng chiến tranh chưa kết thúc, vẫn chưa trở về, liền nóng nảy. Túc Vương tân hôn mới tháng phải rời , đây phải là khiến tân nương tử vui sao? Tân nương nào gặp chuyện như vậy, phải là bị người cười chết là tự mình buồn bã đến chết.

      A Nan tiếp nhận chuyện này, mặc dù cũng có chút oán giận Hoàng đế, nhưng đây là Túc Vương lựa chọn, cộng thêm nàng ra có tức giận nhiều, có thể nhàn nhã tự tại sống qua mỗi ngày, Túc Vương có ở đây cũng chỉ là bàn cơm ít người, giường ít chăn ấm thôi.

      chuyện, đột nhiên xa xa nghe được tiếng bén nhọn "Hoàng thượng giá lâm ~~", ba người vội vàng đứng dậy, ra ngoài điện nghênh đón.

      Nam tử mặc long bào vàng sáng, đầu đội tử kim quan xa xa tới, A Nan theo Thục phi cùng nhau quỳ xuống cung nghênh.

      Sùng Đức Hoàng đế hiền hòa đỡ Thục phi, tầm mắt quét qua thừa tướng phu nhân cùng A Nan, trong đôi mắt thoáng qua tia sáng khác thường, cười : " ra là thừa tướng phu nhân cùng Túc vương phi cũng ở đây! Thừa tướng phu nhân gần đây tốt ? Nghe lão mẫu thân Thừa Tướng là Lục lão phu nhân tới đây, thân thể của lão nhân gia có khỏe ?"

      Thừa tướng phu nhân vốn đứng lên, nghiêng người lần nữa cung kính đáp: "Đa tạ bệ hạ quan tâm, thân thể của bà rất tốt, mẫu thân vẫn rất khỏe mạnh."

      Sùng Đức Hoàng đế dắt tay Thục phi vào điện, A Nan cùng thừa tướng phu nhân theo phía sau bọn họ.

      Sùng Đức Hoàng đế kéo Thục phi ngồi ở chủ vị, cung nữ lần nữa dâng trà nước điểm tâm, trà là Linh Phong trà mà Sùng Đức Hoàng đế thích, uống hớp thấy ngọt, tốt người bổ phổi.

      "Túc vương phi gần đây cực khổ, gặp mẫu hậu chưa?" Sùng Đức Hoàng đế dò hỏi.

      A Nan cung kính cúi đầu : "Thần thiếp khổ cực, cám ơn hoàng thượng quan tâm. Mới từ cung mẫu hậu ra rồi qua bên này."

      Sùng Đức Hoàng đế đánh giá A Nan, thầm gật đầu cái, lại ít lời , thừa tướng phu nhân cùng A Nan cùng nhau rời khỏi.

      A Nan liếc mắt, thấy Thục phi vẫn mỉm cười nhìn họ, biết tâm tình nàng ấy cực kỳ vui vẻ —— Nghĩ đến cũng đúng, Hoàng đế mỗi ngày đều bận rộn chính , ngay cả sinh thần của mình cũng cần người nhắc nhở, lại nhớ sinh thần của cung phi, còn đặc biệt dành thời gian đến..... Quả đáng để nữ nhân vui mừng.

      A Nan ở bên ngoài cửa cung cáo biệt thừa tướng phu nhân, ngồi xe trở về phủ Túc Vương.

      Mới vừa trở lại phủ Túc Vương, vừa xuống, liền thấy lão quản gia tới, : "Vương phi, Vương Gia hôm nay muốn mở tiệc ở trong phủ tiệc đãi khách, người xem thực đơn được chưa?"

      A Nan nhận hóa đơn lão quản gia đưa tới, nhìn nhìn, liền gật đầu. A Nan biết những người này làm rất tốt, mình chỉ cần xem qua chút là xong, chỉ là thức ăn này, hóa đơn tựa hồ nhiều lắm, khỏi hỏi: "Tần quản gia, Vương Gia mở yến mời bao nhiêu khách vậy?"

      " người." Khóe miệng Lão quản gia giật giật, tựa hồ rất cam nguyện rất rối rắm : "Là công tử Trấn Quốc Công, Ôn Lương đại nhân (*)."
      (Ye ye, nam thứ hai mình iu thích nhứt lên sàn, tung bông chào đón nào )
      A Nan vừa nghe, trợn to hai mắt. A Nan mặc dù là khuê các thiên kim bước ra khỏi, nhưng biết con út Trấn Quốc Công, Ôn Lương, Ôn Tử Tu. Ôn Lương, tự là Tử Tu, cố nhân có thói quen xưng là Ôn Tử Tu. Người này phong cách kín đáo, phong lưu phóng khoáng, biết chọc cho bao nhiêu khuê các tiểu thư vừa gặp thương, nhất định phải lấy chồng...... Được rồi, những thứ này phải là chuyện A Nan nên quan tâm, khiến A Nan quan tâm là tiếng xấu của Túc Vương bị người đời truyền lưu kia, nguyên do chính là vì Ôn Tử Tu!

      Vì vậy, biểu tình của A Nan cũng giống như lão quản gia, rất rối rắm.

      A Nan cảm thấy, ruồi bọ bâu, trứng nứt, Vương Gia đương nhiên là nam nhân bình thường thể nghi ngờ, bình thường phải là gã Ôn Lương kia.

      Sau giữa trưa lâu, Sở Bá Ninh trở lại.

      Xa xa, A Nan thấy người có "Phong cách kín đáo" Ôn Lương, Ôn Tử Tu, từng có tiếng, ngoảnh lại nhìn Ôn Tử Tu, tam sinh hữu hạnh. A Nan thầm quan sát nam tử mặc bộ cẩm bào hoa lệ, tóc dài đen mịn như mực, kềm chế được rủ xuống phía sau, trong tay phe phẩy cái chiết phiến, mặt mũi tuấn mỹ, mặt mày như vẽ, bản lĩnh khí độ, quả nhiên phong lưu như hoa. đôi mắt tình đào hoa đưa tình nhìn sang, làm cho người ta chỉ cảm thấy trời đầy ánh sao lấp lánh, ngay cả tâm cũng say.

      biết có phải là trong lòng sớm có thành kiến, vô luận Ôn Tử Tu tuấn mỹ xuất sắc như thế nào, A Nan nhìn chung quanh, cũng cảm thấy Ôn Tử Tu rất thuận mắt. Cho dù là Phan An tái thế tuyệt thế mỹ nam, nhìn như có như ở gần Vương Gia, làm ra chút chuyện mập mờ, A Nan tức giận trong lòng, cảm giác nam nhân của mình bị gã nam nhân kia nhúng chàm......

      Đột nhiên, A Nan trợn tròn cặp mắt —— Ách, nàng lại thấy Ôn Tử Tu bị Sở Bá Ninh khách khí cước đạp bay......

      A Nan ngơ ngẩn nhìn bộ dáng xưa nay nghiêm túc giống như ông cụ non của Sở Bá Ninh lúc này dùng hành động thể là ưu nhã, đem người được lòng tất cả các khuê nữ tiểu thư đạp bay !
      Vương Gia à, tại sao có thể dùng biểu tình nghiêm túc làm chuyện ngây thơ như vậy?
      Last edited: 30/7/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :