1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Trùng sinh chi đích thân quý nữ - Hỏa Tiểu Huyên (120) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 69 – Tra nữ, tập thể bị phạt!

      Edit: Ms Halloween

      Beta: Sally

      Đinh Tử tươi cười nhàn nhạt, thế nhưng trong ánh mắt lại lóe ra nhè lãnh ý, nàng lời nào, chỉ là ý vị nhìn Đinh Ninh Nhi cùng Đinh An.

      Thời gian những người này đối đãi nàng, trong phủ bình thường ám đấu ngừng, các thứ nữ thường thường có thể thống nhất mặt trận, kỳ thực nàng cảm giác mình rất vô tội a, chẳng qua là chiếm cái vị trí đích nữ liền luôn bị nhìn chằm chằm, lúc này nàng khỏi đối với Đinh Tử nguyên chủ có chút kính phục.

      Vân Tề Nhu mất sớm, Đinh Tử yếu tựa hồ đêm trưởng thành, nàng rất ràng người trong phủ này tha cho nàng, mà nàng nhất định phải sống sót, vì mẫu thân vì đệ đệ Đinh Trí. Thế nhưng Đinh Tử lúc đó cũng mới năm tuổi, mặc dù Lâm ma ma, Hỉ nhi, Linh nhi là người có thể tin cậy, đối với thủ đoạn mờ ám cũng chỉ điểm nàng hai, nhưng Đinh Tử tuổi tác còn như vậy làm sao có thể hiểu được hết tâm tư bẩn thỉu của người khác, cho nên tâm cơ của nàng sánh bằng người ta, chỉ có thể xúc phạm, chỉ có thể kiêu ngạo, chỉ có thể ngang ngược, nàng chẳng qua là lấy hành vi quá khích đến bảo hộ nàng cùng Đinh Trí. Ở trong trí nhớ Đinh Tử, trước đây thủ đoạn như vậy của Mã di nương thể dùng (ý tổn hại trinh tiết Đinh Tử á), chỉ sợ cũng là bởi vì Đinh Tử tuổi tác lại quá bướng bỉnh, muốn giết chết nàng rất dễ, liên đới Đinh Trí cũng ít có chú ý, hạ độc thủ tự nhiên liền ít .

      Nếu phải Phương di nương mang thai, sợ là Mã di nương cũng ý thức được vấn đề lớn hơn nữa, lúc này mới nghĩ đến mượn cơ hội hại Đinh Trí. Lúc đó thân thể Đinh Tử quá hư nhược, việc lại quá mau, đối với lúc đó, dưới tình huống vật chứng nhân chứng đều có, Đinh Tử có cách nào lúc này mới vội muốn chết! Nhưng nàng dùng phương pháp hủy diệt thanh danh chính mình để bảo vệ đệ đệ, điểm ấy ra khiến nàng thập phần kính phục, ít nhất kiếp trước cho dù nàng biết thập nhị hoàng đệ là bị người hại chết, về sau cũng biết là bị ai hại chết, nhưng nàng lại thể sốt ruột càng thể vì thập nhị hoàng đệ làm cái gì. Nàng mặc dù thầm điều tra cuối cùng cũng tiêu diệt những người đó, nhưng khi nàng nghe thấy tin thập nhị hoàng đệ chết , nàng có bao nhiêu hi vọng nàng có thể gào khóc hồi, phát tiết bi phẫn cùng hận của nàng, cho đến cuối cùng giải quyết xong những người đó nàng có thể khóc nhưng lại khóc được, chuyện này vẫn là cái gai trong lòng nàng, nhớ đến lại bắt đầu sinh trưởng. Tiền thân Đinh Tử mặc dù chết, thế nhưng mỗi chuyện nàng làm, cũng có thể làm cho người ta cảm nhận được nàng bảo hộ Đinh Trí, điểm này đến cả Mã di nương và những người này đều thể thừa nhận.

      Kiếp trước nhân sinh của nàng mặc dù thành công, thế nhưng nàng cảm thấy theo nhân tính nàng có thành công như Đinh Tử tiền thân, Đinh Tử làm những việc nàng muốn làm lại thể làm được!

      Nàng, trầm mặc quá lâu!

      Đinh Ninh Nhi, Đinh An cho rằng lấy thân phận của nàng bây giờ, còn có thể bị các nàng dăm ba câu phá hủy, nếu là nàng muốn trực tiếp độc chết Vương thị cũng phải thể! Chỉ là chưa đến lúc đó, nàng cũng muốn dùng phương pháp đơn giản như vậy nhìn Vương thị chết , Vương thị hẳn là nhìn càng nhiều, thấy càng nhiều, lòng tham càng nhiều, sau đó từng món mất , nàng muốn xem ánh mắt tuyệt vọng của Vương thị khi bị hủy. Dĩ nhiên đối với những người Thị lang phủ này, nàng muốn cũng là kết quả này!

      Ánh mắt Đinh Tử cực kì lạnh lẽo, ánh mắt sâu thẳm như hàn băng, Đinh Ninh Nhi cùng Đinh An bị nhìn mà trong lòng kinh hãi, nếu là đoạn thời gian trước Đinh Tử bởi vì bị xấu mà thất thanh thét chói tai phản bác, nếu là Đinh Tử lâu trước đây khéo như rót mật mưu lợi biện giải, thế nhưng tại lời càng làm các nàng có chút bất an, bởi vì các nàng phát mỗi khi các nàng cảm giác mình bắt được Đinh Tử, đều thấy Đinh Tử thay đổi tình thế, quả thực làm cho người ta khó lòng phòng bị!

      “Tỷ tỷ lời như vậy, xem ra cũng là đối hành vi của mình cảm thấy xấu hổ, như thế cũng chẳng trách tỷ tỷ, tỷ tỷ được Thái hậu coi trọng trong lòng đương nhiên là kiêu ngạo vô cùng, nhất thời đắc ý cũng rất bình thường. Chỉ là tỷ tỷ cho cùng là đích nữ, là tôn nữ của tổ mẫu, vẫn thể quên ân tình của tổ mẫu mới tốt a, tỷ tỷ a, những thưởng Thị lang phủ, trái lại làm cho tổ mẫu bị Thái hậu trừng phạt đây!” Ngày đó hai tên thị vệ mặc dù hạ thủ ngoan, nhưng chỉ đánh hai bạt tay, Vương thị bôi dược tan máu thượng đẳng mặt sớm còn dấu vết gì, chỉ là cái đau kia lại như đánh ở trong lòng, bị chỉ trích này của Đinh Ninh Nhi, cặp mắt kia hận thể trực tiếp khoét Đinh Tử!

      “Nghịch nữ nghịch nữ nghịch nữ a! Thấy lợi vong nghĩa như vậy, làm ra chuyện tổn thương Thị lang phủ, ngươi cũng xứng là nhi nữ của Đinh gia, lần này nếu thỉnh gia pháp, ta thế nào đối diện với liệt tổ liệt tông Đinh gia.” Vương thị tức giận chụp bàn mắng to.

      Đinh Tử nhíu mày cười lạnh, chính là lời nào, trong lòng lại trào phúng ngớt, làm tổn thương Thị lang phủ, chân chính làm tổn thương Thị lang phủ cũng phải là nàng a. Mà sắc mặt này của nàng, nụ cười lạnh trong mắt mọi người xung quanh lại tại tại là châm chọc to, hận đến trong lòng trướng đau!

      Đinh An xem thời cơ mở miệng: “Tỷ tỷ lời, xem ra là hoàn toàn thừa nhận, lúc trước là tỷ tỷ khuyến khích Thái hậu trừng phạt tổ mẫu. Trước bất luận tổ mẫu là thân tổ mẫu, tỷ tỷ làm như vậy là hao tổn hiếu nghĩa, chính là thêm mắm thêm muối như vậy làm cho mâu thuẫn trở nên gay gắt, cũng đẩy Thái hậu đến nơi bất nghĩa, tổ mẫu có công dạy tỷ tỷ từ , Thái hậu lại bởi vì ít việc mà xử trí tổ mẫu. Tỷ tỷ có biết ngươi vừa mới cứu tính mạng Thái hậu, nếu tính đối với Thái hậu có ân, tổ mẫu dạy tỷ tỷ có công, đối với Thái hậu lão nhân gia cũng là có phân tình. tại Thái hậu lại xử phạt tổ mẫu, việc này nếu bị lan truyền ra, chỉ đối với thanh danh tổ mẫu tốt, càng khiến Thái hậu trở thành người đại bất nghĩa a. Tỷ tỷ, ngươi thế nào hồ đồ cùng làm bậy như vậy a, muội muội thay tỷ tỷ lo lắng, nếu tỷ thường vào cung chiếu cố Thái hậu, nhất định gây ra nhiều mầm tai vạ a!”

      Lời này nghe như đại nhân đại nghĩa, lại giấu giếm huyền cơ, Đinh Tử mị mắt nhìn Đinh An, nghĩ ra nàng ta tâm tư chuyển nhưng khá nhanh a.

      chỉ hướng đầu nàng chụp tội danh bất hiếu ác độc hãm tổ mẫu, lại đem nàng tội hãm hại Thái hậu bất nghĩa chụp mũ đè xuống, lời này nếu thành, đó là tội đại bất kính, tuyệt đối có thể chém. Sau đó lại nhắc tới việc nàng là nữ quan thường ở bên người Thái hậu, kỳ thực vấn đề lớn nhất ở trong này!

      Đinh An , lại lập tức đem mạch suy nghĩ của người ta xoay chuyển, Vương thị vừa nghe quả nhiên biến sắc, thầm hận nhìn chằm chằm Đinh Tử, lại nhìn nhìn Đinh An. Đinh Tử này vừa tiến trong cung liền làm bà mất mặt, làm cho bà bị nhục như thế, bà há có thể bỏ qua, nếu để cho nàng ta ở bên người Thái hậu lâu, cánh của nàng cứng hơn, đến lúc đó chính là bà cũng được, dã tâm Đinh Tử hiển nhiên lớn, đáng tiếc bà thể để cho Đinh Tử được như ý nguyện. Còn Đinh An trong ngày thường dịu ngoan xử xử lý đều rất có chừng mực, chính yếu là di nương của nàng là người bên người Vương thị ra, cùng bà nhất định là lòng.

      Đinh Tử vì Thị lang phủ suy nghĩ, Đinh An lại giống với nàng ta, nếu là đổi Đinh An tiến cung hầu hạ, đừng Thị lang phủ, dù là bà cũng được nhờ theo, Thái hậu thích trong phủ muốn được thưởng cái gì mà có, nếu ở trong cung đụng tới quý nam nào, dựa vào bề ngoài của Đinh An cùng chức vụ nữ quan thị tùy, mặc dù là thứ nữ cũng là xứng với quý nam. Càng nghĩ Vương thị càng hưng phấn, đến đầu ngón tay đều khẽ run, nghĩ đến phú quý to, nhìn lại tiểu tôn nữ bộ dạng phục tùng ghé mắt lòng vì bà mà công khai lên án, lại càng xem càng hài lòng.

      Vương thị thu hồi đắc ý trong mắt, trầm mặt nhìn phía Đinh Tử: “Tử nhi ngươi lần này làm việc quá thiếu suy xét, ngươi trước đây tính cách rốt cuộc quá mức đường hoàng bá đạo, tự nhiên hiểu được cách sống chung ở trong cung, đạo lý trong này ra khó tránh khỏi, chỉ bất quá việc này thể có còn có hai. Cũng may lần này là ở Thị lang phủ, nếu là truyền , đừng ân tình giải độc vì Thái hậu, sợ là phải biến thành bùa đoạt mệnh của ngươi a, ta xem ngươi sau này vẫn là nên vào cung. Chỉ bất quá Hoàng thượng hạ chỉ ý này, lại thể kháng chỉ tuân, như vậy , tứ muội ngươi bình thường dịu ngoan hiểu chuyện nhất, đến lúc đó nếu trong cung truyền chỉ, ngươi liền cáo ốm thể vào, nhưng Thái hậu thể có người chiếu cố, liền có muội muội ngươi giúp ngươi tận hết hiếu tâm”

      Đinh Tử trong mắt tràn đầy châm chọc, trong lòng hừ lạnh ngừng, nụ cười lạnh nơi khóe miệng chậm rãi hạ xuống, mặt ngào ngạt trầm sắc, trong mắt sương tuyết bao trùm, cho dù là ai cũng có thể cảm nhận được lãnh ý người nàng, lại nghe nàng đạm thanh : “Tổ mẫu là ý tứ này?”

      Cứ nghĩ Vương thị này là vụng về, ngu ngốc, còn ra những lời như vậy. Thế nhưng Đinh Tử cũng phải ngoài ý muốn, Vương thị tính toán nghĩ muốn đem người tặng vào cung như vậy. Thế nhưng, , mẹ đẻ là tiểu thiếp Thị lang phủ, là tiểu thiếp cùng thứ nữ xuất thân nha hoàn của lão thái thái, thế nhưng ý tưởng với cao hầu hạ chân long thiên tử, tâm tư Đinh An nhưng ra rất sâu a.

      Đáng tiếc, nàng xuất thân quá thấp, nàng tuyệt đối có khả năng trở thành đế phi, cho dù tiến cung đẳng cấp tối đa cũng là chiêu dung, dù là thăng cũng vĩnh viễn có khả năng lên tới phi vị. đầu óc Đinh An cũng là kẻ ngu xuẩn, cho rằng bằng vào điểm tiểu bản lĩnh này của nàng ta có thể trà trộn vào trong hoàng cung?

      Đinh Tử rũ mắt trầm tư, thời khắc mấu chốt nàng ta có thể bang trợ nàng phen? Trong cung hai đại đầu sỏ Hoàng hậu, Hạ quý phi đều có ý kiến với nữ nhi của Thị lang phủ, ngày đó Đinh An lưu lại ấn tượng cực xấu, nàng ta vạn có khả năng có ngày nổi danh. Chỉ bất quá Đinh An tâm tư cũng thâm hậu, tiến vào cung lại thể đoán được, vì thế vạn bất đắc dĩ, nàng tuyệt để cho Đinh An cơ hội ‘nguyệt phàn hướng cao phong’ (hàm ý ám chỉ có được địa vị cao sang, người khác).

      Thấy Đinh Tử câu, liền trầm mặc xuống, Vương thị tự nhiên cho rằng Đinh Tử là muốn Đinh An thay nàng, trong tay có chút ít quyền lợi liền cho rằng mình có bản lĩnh hơn người, nàng cho rằng nàng là cái gì? Về điểm tiểu tâm tư này còn có thể lừa gạt bà, hừ! Tuyệt thể để cho Đinh Tử tiếp tục bừa bãi, nếu có lần sau nữa, Thái hậu chẳng phải là muốn trực tiếp chém đầu của bà! Ngẫm lại ngày đó sợ hãi trong lòng Vương thị liền hận: “Tử nhi ngươi như vậy đem mặt Thái hậu để ý, tổ mẫu đây là giúp ngươi, ngươi cần phải cẩn thận suy nghĩ…“

      Đinh Tử thầm tính toán thời gian, nàng chờ Đinh Bằng hạ triều trở về, hơn nữa nàng sớm truyền tín hôm nay về, Đinh Bằng hạ triều hẳn lập tức hồi phủ mới đúng, bên tai nghe Vương thị , Đinh Tử lại chú ý tiếng bước chân bên ngoài, nghe tiếng hơi có chút gấp, so với nữ tử bình thường thanh bước chân nặng hơn chút, Đinh Tử đột nhiên hừ lạnh tiếng, cắt ngang Vương thị: “Tổ mẫu, người như vậy với ta, là muốn chết sao?”

      Đinh Tử trầm mặc lát, thanh đột nhiên giống như đao lợi kiếm đâm ra, tất cả mọi người trong phòng khách đều sửng sốt.

      Ba di nương từ lúc vừa mới bắt đầu ngồi trầm mặc nhìn Đinh Tử, cũng khỏi vì nàng nhìn được mà hừ lạnh lên tiếng. Vương thị phải thế nào, đó cũng là tổ mẫu của Đinh Tử, tội bất hiếu khi áp xuống, Đinh Tử liền thể phản bác. Nàng cho rằng làm người tâm phúc ở trước mặt Thái hậu liền rất giỏi bao nhiêu? Nếu lúc này truyền ra tên nàng bất hiếu, sợ là người xử trí nàng chính là Thái hậu. Hoàng gia làm tấm gương cho Đại Tề, sao có thể chịu được người bên cạnh vi phạm luân lý như vậy, quả thực sợ chết.

      Vương thị bị chấn kinh sửng sốt, nhìn trong mắt Đinh Tử thâm trầm tối tăm, trong lòng nổi lên bất an, nhưng lập tức lại là đầy ngập lửa giận phun trào: “Ngươi bất hiếu, thế nhưng rủa ta chết, ta đây là cái mệnh khổ a, trong phủ chỉ có cháu ruột nữ nhưng lại bất hiếu như này, vì hư danh mà rủa ta như vậy. Ta là cản người khác a, ta chết là có thể nhường đường cho ngươi, ai quản ngươi có phải hay ? Hôm nay cái gì, ngươi đều phải hướng trong cung hồi bẩm, sau này để cho Đinh An tùy thị bên người Thái hậu, ngươi xảo trá cùng ác độc như vậy, ta tuyệt đối đem toàn bộ an nguy của Thị lang phủ đặt ở người của ngươi. Ngươi đầu tiên là khuyến khích Thái hậu đánh ta, sau lại bất hiếu nguyền rủa ta chết sớm, theo tội cũng phạt năm mươi đại bản, vào Quan gia miếu năm!”

      Đinh Tử cười lạnh: “Tử nhi ở trong cung mười ngày, dè dặt cẩn thận chiếu cố, chớ được sủng ái cái gì, chỉ sợ có cái gì làm xong liền bị phạt, Tử nhi ở trong cung tưởng niệm người nhà cũng thể bốc đồng muốn trở về, nếu phải ta lấy thân thể cố gắng làm tốt, Thái hậu sợ còn thả người. Ta vốn mang theo tâm tình vui sướng hồi phủ, hai vị muội muội lại là đem ta đẩy ra, vừa đến liền tính cho ta cái tội danh bất hiếu với tổ mẫu, đây là chụp mũ, Tử nhi vạn dám nhận. Tổ mẫu, muội muội vẫn là ta làm cho Thái hậu đánh tổ mẫu, ta ở trong cung lại là nhân sinh quen, thể hận thể đem chính mình biến thành câm điếc chỉ sợ sai cái gì, ta muốn hỏi chút tổ mẫu cùng hai muội muội, các ngươi mở miệng ta khuyến khích Thái hậu đánh tổ mẫu, chứng cứ ở đâu, có thể có nhân chứng nào, hay là các ngươi căn cứ suy đoán oan uổng ta!”

      “Tỷ tỷ lời này …”

      “Im miệng!” Đinh An còn muốn điều gì, Đinh Tử đột nhiên vừa quát, chợt qua, ngẩng đầu “ba ba” cho nàng ta hai bạt tay!

      “Đinh Ninh Nhi, Đinh An, bản quan là nhị phẩm nữ quan trong cung, các ngươi vừa là thứ muội của ta, thấy đích tỷ hành lễ là tội thứ nhất, nhìn thấy cung viên triều đình quỳ hành lễ là tội thứ hai, lợi dụng lòng tin của tổ mẫu các ngươi thâm độc mệnh quan đối triều đình bất kính là tội thứ ba, mưu toan suy đoán thánh ý là tội thứ tư, có tư cách lại hạ lệnh trách đánh mệnh quan triều đình là tội thứ năm!”

      Mọi người toàn bộ kinh ngạc, lại ngờ tới Đinh Tử lời mau lẹ như vậy, thần sắc nghiêm nghị, Đinh Ninh Nhi giả vờ trấn định, nhưng vẫn bị chấn kinh, này… Đinh An phải tuyệt đối gặp chuyện may sao, thế nào làm cho Đinh Tử vừa lại liệt ra nhiều tội như vậy? Đinh Ninh Nhi cười mỉa: “Tỷ tỷ đây là làm gì, chúng ta là tỷ muội bình thường ở chung lấy hòa hợp làm thỏa đáng, tỷ tỷ muốn người ta cho rằng ngươi đối với tổ mẫu bất hiếu, cũng cần làm chúng ta sợ như vậy a!”

      “Đe dọa? Các ngươi cho rằng đây chỉ là đe dọa?” Đinh Tử hai mắt trừng trừng, lại trầm cười lạnh : “Ta là nữ quan thánh chỉ đặc biệt tứ, các ngươi chẳng qua là thứ nữ của tiểu thiếp đê tiện nhất trong phủ, tổ mẫu lại có cáo mệnh. Ta hỏi các ngươi, các ngươi ai có tư cách chỉ trích ta đồng thời đánh tội ta. Hôm nay ta chính là nữ quan hậu cung, đánh ta chỉ có đương triều Hoàng đế hoặc quý nhân hậu cung, các ngươi từng người bình dân có phẩm cấp, gì tới quyền lợi! Chẳng lẽ các ngươi còn muốn ngỗ nghịch triều đình, mưu hướng soán vị hay sao?” Đinh Tử lên án sao mà nghiêm khắc, mọi người cảm thấy ngực đột nhiên bị ép chặt, thế nhưng đều thất thanh kêu to.

      có, Đinh Tử ngươi chớ lung tung, ngươi căn bản là…” Mã di nương vừa mới ở trong cung chịu phạt, đối với những lời này mẫn cảm nhất, tiếng kêu của ả lớn nhất, Đinh Tử lại tức giận thiêu đốt ở đáy mắt, hơi nghiêng thân chuyển hướng qua phía Bạch di nương, “Bốp bốp” đánh Bạch di nương hai bạt tay, bạt tay này là Đinh Tử cố ý thêm vào nội lực, Bạch di nương bị đánh hai lỗ tai nổ vang, trong miệng phun máu, tia đỏ tươi trong mắt kia rất nhanh chớp động rất nhanh bị đánh tan, thể tin tưởng nhìn Đinh Tử.

      “Bạch di nương là làm việc trong phủ, chưởng quản việc phủ, hai là mẹ đẻ của tứ muội, ba là người trước kia theo tổ mẫu được lợi, gặp chuyện biết khuyên bảo, tùy ý tứ muội mắc thêm lỗi lầm nữa, chịu tội nặng thêm.”

      “Bốp bốp bốp bốp” lại liên tục bốn bạt tay, thẳng đánh Bạch di nương mắt nổ đom đóm, đầu óc trận choáng váng ngã vào ghế đứng lên nổi.

      Đinh Tử chuyến này vì chấn trụ mọi người, các nàng đều thể tin tưởng nhìn nàng, nhất thời cũng phản ứng lại, xoay người tới trước Phương di nương “Bốp” bạt tay có lực lượng vừa phải, Phương di nương lập tức ủy khuất muốn khóc, Vương thị ánh mắt phiếm hồng: “Phương di nương thân vì Thị lang phủ khai chi tán diệp là đại , ở trong viện nghỉ ngơi tốt, tùy ý tam muội ở trước mặt tổ mẫu loạn huyên thuyên, quấy rầy tổ mẫu yên tĩnh, bất kính bất hiếu!”

      tới trước mặt Mã di nương, Đinh Tử trực tiếp vươn chân “Bốp, đông!” Mã di nương tựa ghế trực tiếp bị đạp ngã xuống đất, “Mã di nương thân là thiếp thất trong phủ biết vì Thị lang phủ suy nghĩ, thế nhưng dạy nhị muội ở trong cung cùng người tằng tịu với nhau, lại cùng kẻ mà Đinh Tử ta thành hôn, chẳng đáng nhất là cùng Phùng Ngọc Hoa kia đương vụng trộm, ở trong sân nghĩ lại sai lầm, còn dám rêu rao làm cho Thị lang phủ bị người pha trò, nên đánh!”

      Tựa hồ chỉ là chuyện trong chớp mắt, Đinh Tử vang vang lần, đảo mắt đem người đánh rồi định tội. Đinh Tử chợt quay người lại, lại là hướng về phía Đinh Ninh Nhi mà đến, Đinh Ninh Nhi lập tức bị dọa thét chói tai: “Đinh Tử, ngươi quá biết tốt xấu, tổ mẫu cùng các muội muội di nương đều là suy nghĩ cho ngươi, ngươi phạm hạ…“

      Đinh Tử lại phen kéo cổ áo Đinh Ninh Nhi, tay tựa như đau, “Bốp bốp bốp bốp bốp…” ngừng đánh vào mặt Đinh Ninh Nhi, Đinh Ninh Nhi bị đánh đầu ngừng lay động, trong miệng chảy máu, cuối cùng bị đánh nôn phun ra, thân thể Đinh Tử hơi nghiêng qua, tay lại dừng, tiếp tục đánh.

      Vương thị tức giận đầu óc nghe nổ vang vang ngừng, toàn thân run chỉ vào Đinh Tử kêu to “Hỗn trướng, còn dừng lại cho ta, nghiệt nữ thế nhưng đem ta để vào mắt, nắm lấy cho ta, còn giật lại cho ta!”

      Nha hoàn bà tử trong Thọ An đường cũng thực bị dọa, nghe thấy tiếng quát của Vương thị mới tiến lên kéo Đinh Tử, ai biết Đinh Tử lại là trợn tròn mắt gầm lên: “Ai dám động bản quan, liền lấy tội đánh mệnh quan triều đình trực tiếp lôi ra phạt trượng” Chúng nô tài kinh hãi, run rẩy tay cứng lại tại chỗ, Đinh Tử lại đánh gần mười bạt tay, tiện tay vung ra, Đinh Ninh Nhi như khối giẻ rách bị ném xuống đất, ánh mắt Đinh Tử như sói trực tiếp nhìn phía Đinh An.

      Đinh An ngờ Đinh Tử tại cả gan làm loạn như vậy, thế nhưng ngang nhiên phản kháng tổ mẫu như vậy, nàng đến vương bài hé ra cũng có, nàng bất luận xuất thân thân phận cũng phải là đối thủ Đinh Tử, nhìn vòng người bị đánh, Đinh An cả kinh liên tục lùi mấy bước, Đinh Tử lại bước nhanh mấy bước, trực tiếp vươn chân “Phanh” đem Đinh An đá ra xa hai thước, Đinh An khụ tiếng chợt cảm thấy lòng buồn bực dị thường, trong lòng nhè sợ hãi run run.

      “Tứ muội ở trong cung biết liêm sỉ cầm tú khăn của mình mưu toan quyến rũ Phùng Ngọc Hoa, việc bị phát , vì che giấu hành vi phạm tội mà ác ý chụp mũ ta, thủ đoạn ác độc! Sau khi hồi phủ tự hối lỗi, để ý thân thể tổ mẫu, làm cho nàng tức giận mệt nhọc vì vậy bất hiếu, trưởng tỷ như mẹ, ta hôm nay dạy ngươi hiểu quy cư!” xong “Bang bang” liền đạp hai cái, trực tiếp đem Đinh An đá đến trước ghế Vương thị, Vương thị tức giận mặt tím hồng, đỉnh đầu tựa hồ có khói trắng toát ra, “Ngươi ngươi…” Chỉ vào Đinh Tử nửa câu nên lời.

      Đinh Tử mắt lạnh : “Tổ mẫu trong cung hành suy xét liền tùy tiện định tội danh Tử nhi, đầu tiên là bất kính Hoàng hậu, sau là cùng nam nhân tư thông, tổ mẫu có nghĩ đến, có tưởng tượng qua tâm tình Tử nhi. nay Tử nhi từ trong cung ra, tổ mẫu chút cũng có an ủi, ngược lại trước mắng mình ta tội bất hiếu, nếu tên ta cõng tội bất hiếu này, ta còn có mặt mũi gặp người sao, ta dù là chết cũng khó lấy lại thuần khiết. Tổ mẫu lại vẫn có ý nghĩ kỳ lạ để cho tứ muội thay ta tùy thị trong cung, tổ mẫu ngày đó cũng cùng người trong phủ cùng tiếp thánh chỉ, chẳng lẽ biết thánh chỉ vì sao hạ như vậy? Hoàng thượng chỉ tên ta Đinh Tử là tùy thị dành riêng cho Thái hậu, đó chính là thánh chỉ, cho dù Tử nhi muốn làm vậy cũng nhất định phải làm. Tổ mẫu vì sao hồ đồ như vậy, người cho là người – tổ mẫu của Thị lang phủ liền có thể coi thánh chỉ bằng , tùy tiện chọn người là có thể thay thế ta trong cung thị tùy? Chẳng lẽ tổ mẫu biết kháng chỉ tuân, chính là đại bất kính, tổ mẫu là muốn đem nhà Thị lang phủ toàn bộ chôn vùi, bao gồm ta ở bên trong toàn bộ cùng người chết được?”

      Vương thị vốn tức giận sắc mặt tím hồng, càng ngày càng tái nhợt, lúc Đinh Tử ra chữ chết, hai đầu gối bà ta chợt quỳ xuống đất, thế nhưng run rẩy như lá liễu trong gió.

      Mà Đinh Tử liền mạch, vốn còn muốn tức giận mắng nàng câu, mọi người lúc này lại thực bị chấn trụ!

      Bởi vì Đinh Tử những câu có lý, làm cho các nàng căn bản dậy nổi nửa phần biện giải, do cái chữ chết kia, khiến các nàng khủng hoảng, vốn các nàng là nghĩ bản lĩnh của Đinh Tử này các nàng còn có thể biết sao, Đinh Tử hồi bé bừa bãi nhất, ra cũng thích nhìn nàng ta cường ngạnh nhưng lại chịu bó tay như thế, lần này chẳng qua là nàng mạng lớn vừa vặn giải độc cho Thái hậu mà thôi. Các nàng cũng thực cảm thấy ở trong cung bị ủy khuất mơ tưởng nhân cơ hội cáo trạng Đinh Tử, vì cho Đinh Tử hạ mã uy, mặc dù nàng làm nữ quan cũng thể ở trong phủ quá mức bừa bãi, nên liền cùng Vương thị. Hơn nữa cho dù triều đình có thánh chỉ, tuy Hoàng đế miệng vàng lời ngọc thế nhưng cũng phải là người hồ đồ, có đôi khi quan viên này bất lực cũng phải tìm người khác giúp đỡ, hoặc là bị bệnh dù sao cũng phải có người tiếp nhận.

      Tùy thị cho Thái hậu cũng phải mỗi ngày, chỉ là thỉnh thoảng, có thể thấy được Thái hậu chỉ nhớ kỹ ân tình của Đinh Tử, cũng thực thấy nàng ta có bao nhiêu tốt. Đến lúc đó Đinh An này càng nhu thuận vào, chừng so với Đinh Tử còn được Thái hậu thích hơn, mọi người lúc đó là nghĩ tới những thứ này, vì thế căn bản để ý việc Đinh Tử được phong nữ quan. Huống chi Đinh Tử thân có chức quan, nhưng nàng chung quy chỉ là tôn nữ của Vương thị, ở trước mặt Vương thị nàng vĩnh viễn thấp hơn vì là vãn bối, nếu đỉnh đầu bị chụp mũ bất hiếu, hoàng cung trước hết phải xử lý chính là nàng!

      Thế nhưng bây giờ các nàng hành như vậy, nhưng phải là kháng chỉ tuân, này… Nếu như Đinh Tử ra, Thị lang phủ phải làm sao, các nàng liền phải chết sao, tại sao có thể, làm sao ?

      Đinh Bằng vội vã gấp trở về vì Đinh Tử đón gió tẩy trần, từ ngoài cửa liền nghe Đinh Tử xuống xe ngựa trực tiếp đến Thọ An đường thỉnh an, còn thấy nàng là đứa hiếu thảo, chỉ là ngờ đến gần thọ yến đường, nghe thấy Đinh Tử nguyền rủa Vương thị, vốn muốn gầm lên ai biết nghe xong Đinh Tử xong, lòng nhất thời có cỗ lãnh ý lạnh thấu tâm. Đinh Tử là đánh từ đầu tới các phòng, đến tổ mẫu Vương thị thường ngày cao cao tại thượng cũng nhất định , Đinh Bằng những cảm thấy Đinh Tử quá mức, trái lại cảm thấy những nữ nhân ngu xuẩn kia quả thực đáng chết!

      Đinh Tử đây chính là nữ quan nhị phẩm nội cung, so với chức quan của còn cao hơn, hơn nữa chức quan này phải thuộc vào loại cung nữ quét tước, có đôi khi đều khả năng bởi vì chuyện phiếm câu mà muốn mạng của đại thần, mấy đại thần bên ngoài dám đắc tội nhất là người trong cung, nhất là thiếp thân hầu hạ quý nhân như thái giám cùng với đám cung nữ.

      tại bất luận Đinh Tử có thực được sủng ái Thái hậu hay , nhưng nàng có nữ quan vị trong người, dưới tình huống bình thường dù là Vương thị tổ mẫu này thấy nàng đều phải hành lễ vấn an, biết nặng dám trước mặt chất vấn. Đinh Bằng ngày đó chỉ điểm Vương thị chuyện này là Thái hậu cảnh cáo, làm cho bà nên để ở trong lòng, lão nương hồ đồ này lại bị hai thứ nữ tùy tiện dỗ hai câu liền tìm Đinh Tử phiền phức, đáng trách a, quá vô tri!

      Huống chi nghe tình trong Trường Lạc cung kia, đối với ba thứ nữ trong phủ này cũng thất vọng cực độ, Đinh Tĩnh biết liêm sỉ cùng người tư thông, chứng cứ vô cùng xác thực còn đổ tội cho người khác.

      Đinh An bình thường nhìn là đứa yên tĩnh ổn trọng, ngờ khăn tay của mình rơi xuống trong phòng kia, vì bảo vệ thuần khiết chính mình mà chuyện hại đích trưởng tỷ cũng dám làm. Việc này các nàng biết cảnh tỉnh, trái lại cắn Đinh Tử buông, quả thực khiến Đinh Bằng tức giận gì hình dung được bọn họ.

      Đinh Tử xong lời cuối cùng, Đinh Bằng càng nghe càng nghiến răng, căn bản muốn vào, liền muốn chờ Đinh Tử đánh chửi giải giận, cuối cùng đến cái nương bớt việc kia cũng dạy dỗ trận, bằng luôn tự cho là đúng mà cản trở . Mấy năm nay chức quan của mãi thăng tiến, cùng ánh mắt thiển cận của Vương thị cũng có quan hệ nhất định.

      Lúc này Đinh Tử mặt lạnh lùng đứng bất động ở Thọ An đường, chờ đám người Vương thị bị dọa ngồi yên, ngã xuống đất, lại nhúc nhịch, có chút là đau, có chút là dọa, có chút phức tạp, các loại cảm giác khác nhau có thể có đều có.

      Đinh Bằng thấy thời cơ sai biệt lắm, bước nhanh tới, chân mày nhíu chặt, Vương thị vừa nhìn thấy tiến vào, vẻ mặt mừng rỡ muốn cho hộ. Bị Đinh Tử đánh cũng đánh, mắng cũng mắng, xem như là nhất thời ràng trạng, nếu Đinh Tử tiến cung cáo trạng, những người này ở đây cũng đừng muốn sống. Đinh Tử có ân tình đối với Thái hậu, nàng có chuyện gì, thế nhưng các nàng làm sao bây giờ? Giờ khắc này các nàng có người nào hận mình xúc động, Vương thị càng đem Đinh Ninh Nhi, Đinh An ghi hận, hận thể tại lập tức xé các nàng.

      Đinh Bằng hừ lạnh: “Ngu xuẩn! Tử nhi giáo huấn đúng, nếu từng người cũng nhớ lâu, còn ở nơi này tự cho mình siêu phàm. Cũng lạ, bất quá đều là di nương trong phủ ta, thứ nữ được mặt bàn, đối trưởng tỷ bất kính như vậy là vi phạm hiếu đạo, trái lại còn ác ý hãm hại Tử nhi. Hôm nay trở về mỗi người sao nghìn bản hiếu kinh cho ta, để nhớ lâu!” Ngược lại nhìn về phía Bạch di nương bị đánh sắc mặt nóng đỏ lên, lòng Đinh Bằng càng thêm chán ghét, “Bạch di nương tiếp chưởng việc phủ, trong phủ nhiều lần gặp chuyện may, lần này càng thất trách, có tư cách lại chưởng quyền to trong phủ. Ngươi lập tức thu dọn sổ sách cho ta, sau này Thị lang phủ liền do Tử nhi chưởng quản, ai phục trực tiếp phạt !”

      “Vâng, tiện thiếp biết, lập tức cho người xuống chỉnh lý.” Bạch di nương ánh mắt cực nhanh chuyển hai vòng, liền phân phó đại nha hoàn phía sau làm việc, chính mình ngồi ở ghế tựa mà thở phì phò, mặt nóng đau như lửa đốt, như cây châm sắc bén ngừng đâm vào nàng ta. Đinh Tử lấy ở đâu lực tay lớn như vậy chứ, đáng trách, đau quá a!

      Đinh Tử trong lòng cười lạnh, nàng chính là chờ Đinh Bằng ra, lại nghĩ rằng phải đợi đến khi nàng đem mọi người đánh, Vương thị cũng đều mắng xong mới ra. Xem ra Đinh Bằng này cũng là người lãnh huyết đến bất hiếu, nàng náo lớn như vậy chính là có vài phần ý tứ muốn nắm quyền, bất quá nàng muốn chỉ chút liền nhận lấy, chung cần trải qua chút giai đoạn.

      Thế nhưng buổi chuyện vừa rồi của nàng vừa đủ làm cho Đinh Bằng ý thức được chuyện nghiêm trọng, nếu cho mình xử phạt hợp lý, tức giận trong lòng như vậy ngày kia cáo trạng với Thái hậu, xui xẻo chính là cả Thị lang phủ, vả lại Vương thị ở đây dám buộc nàng giả bộ bệnh tiến cung rồi thay đổi người vào, chính là trọng tội kháng chỉ!

      Đương nhiên Đinh Tử cũng đoán chắc Đinh Bằng là người đủ khôn khéo, nhưng cũng làm quan nhiều năm, cái nhìn chắc chắn thiển cận như Vương thị vậy, so với những người này cũng có thể nghĩ ra được giá trị lợi dụng của mình, tại loại thời gian này chỉ biết ngầm lấy lòng nàng, tuyệt đối đối với nàng quá mức, cho nên nàng dám náo lần này. là xuất đầu lúc này là do bị thiết kế mà tức giận, hai cũng là lập uy!

      “Tỷ tỷ, tỷ tỷ, ngươi bị khi dễ, di nương cùng thứ tỷ tỷ khi dễ ngươi có phải hay , tỷ tỷ ngươi đừng khóc, Trí nhi thương ngươi!” Tiếng Đinh Trí trẻ con êm ái mang theo nức nở truyền đến, sau đó bóng ảnh màu lam sắc cấp tốc chạy đến nhào vào trong lòng Đinh Tử.

      Đinh Tử ôm chặt Đinh Trí, có chút buồn cười, sờ sờ mái tóc mềm của Đinh Trí, đệ đệ này của nàng cũng có mặt lòng dạ đen tối như vậy a.

      Mã di nương, Bạch di nương, Phương di nương, Đinh Ninh Nhi cùng Đinh An nghe thấy Đinh Trí , quả thực thiếu chút nữa trực tiếp tức giận mắt trợn trắng muốn hôn mê. Đinh Tử chỗ nào chịu ủy khuất, tại bị đánh bị chửi sắp sửa bị trị tội chính là các nàng, con mắt nào của nhìn thấy Đinh Tử chịu ủy khuất, đây là cái mắt gì, mù sao? (Sally: Haha Trí nhi so cute)

      “Ô ô tỷ tỷ mắt đều đỏ, tỷ tỷ khóc, Trí nhi bảo hộ tỷ tỷ” Đinh Tử phát thệ rồi nắm chặt quả đấm , khuôn mặt tinh xảo nhắn mảnh kiên nghị, đem Đinh Tử dấu ở phía sau, hướng về phía Mã di nương đứng tức giận nhìn sang, “Là các ngươi khi dễ tỷ tỷ của ta, phu tử học đường qua thiếp chính là nô tỳ trong phủ, các ngươi là nô tỳ biết xấu hổ cũng hiểu tôn ti đánh chửi tỷ tỷ – đích trưởng nữ trong phủ này, quả thực chính là nô đại lừa chủ, nên… nên trượng tễ!” Đinh Trí bĩu môi hình như ràng lắm trượng tễ là cái gì, lại hướng về phía Mã di nương đứng mà tàn bạo trừng mắt, đôi mắt như thủy linh tinh thuần.

      Mã di nương, Phương di nương, Bạch di nương, Đinh Ninh Nhi, Đinh An tức giận đến hút khí, chính là ra lời, phải các nàng khi dễ đánh chửi Đinh Tử, mắng ngay từ đầu có mấy câu như vậy, nhưng lúc nào đánh. Tiểu quỷ đáng chết này chỉ thấy tỷ tỷ nàng ủy khuất đỏ vành mắt, chẳng lẽ thấy người các nàng đều mang thương tích sao? Bọn họ là cố ý, nhất định là cố ý nhìn các nàng chật vật, còn chế nhạo các nàng!

      Các nàng tức giận muốn mất lí trí, hận thể trực tiếp đạp Đinh Trí cước cho chết ! Trời a, Đinh Tử các nàng còn có thể mắng, độc tử (nhi tử duy nhất) trong phủ các nàng có nhắm vào cũng dám tùy tiện , Vương thị quan tâm Đinh Tử nhưng đối với Đinh Trí chân chính là đau ở trong lòng, đến Đinh Bằng cũng thập phần coi trọng . tình phát triển đến mức thể thu xếp, nếu Đinh Bằng thấy các nàng đánh chửi Đinh Trí, phải đánh chết cũng trực tiếp ném ra phủ!

      Nhẫn, nhẫn, các nàng chỉ có thể nhịn!

      Báo thù cần gì nhất thời, lần này có hại, lần tiếp theo các nàng đòi lại gấp mười gấp trăm lần! Đinh Tử dù là nữ quan thế nào, muốn hại nàng, biện pháp còn nhiều mà. Các nàng ai trong tay đều chưa dính qua máu người chết, chết thêm người đối với các nàng mà đều là chuyện sao cả, chỉ là lần này thua thảm chút mà thôi, Đinh Tử cho rằng nàng có thể thời khắc bảo trì tinh lực, căn bản có khả năng!

      “Trí nhi ngoan, tỷ tỷ có việc gì, tỷ tỷ bị người khi dễ, vừa rồi chỉ là cùng di nương và bọn thứ muội muội chơi trò chơi, ngươi xem thực giống hay , cũng lừa gạt được Trí nhi thôi.” Đinh Tử sờ sờ đầu Đinh Trí nhàng giải thích, nghe thấy Đinh Tử và Đinh Bằng cùng với Vương thị đứng bên cạnh ràng thở dài hơi, khỏi tự nhủ Đinh Trí ra đúng lúc a, nếu , sợ là Đinh Trí thấy tỷ tỷ Đinh Tử bị uất ức mà thương tâm còn biết tức giận đến mức nào. Bây giờ chơi, lần này nhờ Đinh Tử vạch trần bọn họ, bọn họ xem như là tránh được kiếp.

      Nhưng con người chính là như vậy, mới vừa rồi còn bị dọa đến dậy nổi nửa phần ác niệm, vừa nghĩ tới an nguy của mình sao, lập tức nghĩ các loại phương pháp phản kích, đầu óc cũng đột nhiên làm việc rất nhanh.

      vậy sao, chơi tốt lắm sao, di nương và các thứ tỷ tỷ diễn như thực, Trí nhi cũng muốn chơi, đùa các nàng ngã xuống đất như thế giả bộ đau nhìn vui a, Trí nhi cho tới bây giờ chơi đùa, Trí nhi cũng muốn. Tỷ tỷ, lấy thứ gì đó chơi a, chơi khá !” Đinh Trí vẻ mặt hiếu kỳ hỏi, Đinh Tử lại nhìn thấy trong mắt Đinh Trí bốc ngọn lửa ngừng nhảy. Hiển nhiên Đinh Trí ghi hận cũ, hơn nữa lòng dạ cực hẹp hòi muốn đánh lại Mã di nương kia lần, thỏa mãn hả giận.

      Đinh Tử đột nhiên cười lên: “Hảo hảo, tỷ tỷ cùng ngươi chơi, bất quá tỷ tỷ mới từ trong cung trở về, ăn sáng còn chưa có dùng, vừa mệt vừa đói, Trí nhi trước bồi tỷ tỷ cùng dùng bữa được a?”

      “Tốt tốt, tỷ tỷ nhiều ngày như vậy nhìn Trí nhi, Trí nhi rất nhớ ngươi a.” Đinh Trí hơi bĩu môi, vẫn nghe lời gật đầu .

      Đinh Tử cười sờ sờ đầu của , đầu này xúc cảm thế nào cứ tốt như vậy, sờ thế nào cũng đủ, sau đó mặt có mấy phần nghiêm túc nhìn Đinh Bằng, Vương thị hành lễ: “Tổ mẫu phụ thân, Tử nhi về trước dùng bữa … Tổ mẫu, Tử nhi ở trong cung căn bản có cơ hội thêm cái gì, Thái hậu làm thế nào Tử nhi biết, bất quá Tử nhi tuyệt đối có ý nghĩ để ý Thị lang phủ, cũng tuyệt đối đối với tổ mẫu tình thương ta có cái loại ác niệm này, Tử nhi phải là hiếu thuận với người, dám làm chuyện bị thiên lôi đánh xuống này!” Chỉ bất quá hiếu thuận của nàng chỉ đối với ai tình đối tốt với nàng, đối loại người như Vương thị này có cố ý thế nào, dù sao bà ta có tâm đối với mình, nàng cần khách khí.

      Đinh Tử mang theo Đinh Trí vừa mới ly khai, Đinh Bằng liền tức giận vỗ bàn.

      “Ngu xuẩn còn gì để , cũng biết Tử nhi tại là thân phận gì sao, há là người các ngươi dám hại dám mắng, quả thực biết sống chết, đánh tốt, thế nào đánh chết các ngươi?”

      “Lão gia, tiện thiếp biết sai rồi, tiện thiếp cũng bất quá ngồi ở trong này, đều chuyện, đại tiểu thư lại vẫn ra tay đánh người!” Mã di nương khóc nước mắt lưng tròng, dù là Phương di nương, Bạch di nương cũng đỏ vành mắt, Đinh Bằng nhìn càng tức giận chịu nổi.

      “Đánh ngươi thế nào, chuyện Đinh Tĩnh biết xấu hổ làm ra còn sợ người ta sao, lão gia ta tại triều mấy ngày nay, biết bị bao nhiêu người đâm cột sống mắng đâu, các ngươi muốn lão gia ta sống như thế nào? Việc này cũng phải là Tử nhi sai, các ngươi từng người biết sai thay đổi còn muốn ra oai phủ đầu với Tử nhi, hừ, đều làm ra chuyện mất mặt xấu hổ, lại xảy ra chuyện gì đừng trách ta khách khí.” Đinh Bằng xanh mặt, nhìn mặt Vương thị kia cũng cho sắc mặt tốt, “Nương, nhi tử vừa mới hạ triều cũng hơi mệt chút, giúp ngươi.” xong cất bước lớn ly khai.

      Vương thị có ý định kêu lên tiếng, thế nhưng lúc này cũng biết nhi tử là bị chọc tức, cũng muốn lại tìm mắng cho mình nên cái gì cũng chưa , thế nhưng quay đầu nhìn lại Đinh An, Đinh Ninh Nhi mặt đất, tức giận mắng: “Hai tiểu tiện nhân ác độc, Đoàn ma ma vả miệng cho ta, đến khi ta dừng mới thôi!”

      “Dạ, lão phu nhân!” Đoàn ma ma trong mắt xẹt qua lãnh lệ, kêu thô sử ma ma liền thi hành…

      Đinh Bằng ra Thọ An đường vốn muốn về thư phòng, nhưng chỉ là muốn, cuối cùng vẫn là xoay người Tử Trúc viện của Đinh Tử, xảy ra việc này nên hảo hảo an ủi phen mới được, vạn thể để cho Đinh Tử đối với người phụ thân này có hiềm khích, phú quý của còn phải dựa vào nàng a!

      Tới Tử Trúc viện, Đinh Bằng nhưng ra thở dài hơi, Đinh Tử sáng nay ăn cái gì, hồi phủ lại lăn qua lăn lại lâu như vậy, hơn nữa Đinh Trí bên người khẩu vị tốt, thậm chí ăn hai chén, bàn cơm thường thường cùng Đinh Trí trò chuyện, chuyện tin đồn thú vị, kế tiếp lại chuyện học hành gì gì đó, gặp chỗ biết cũng cung kính thỉnh giáo Đinh Bằng, nhất thời làm cho lòng Đinh Bằng hư vinh bành trướng.

      Tử nhi còn là đứa hiểu chuyện, biết cùng ai sinh khí (tức giận) cũng thể cùng – người cha này sinh khí, nàng là con ruột của , sao có thể đối với nàng tốt? bàn cơm Đinh Bằng cũng khó có được thoải mái mà thường cười, đùa tỷ đệ hai người cười ngừng còn khen lợi hại, Đinh Bằng vẻ mặt tự tin lại về chuyện triều đình, là được Hoàng thượng coi trọng như thế nào?

      Đinh Tử cười híp mắt nghe, nhưng trong lòng lơ đễnh, Đinh Bằng chuyến này chẳng qua là mượn cơ hội trấn an nàng, cũng muốn kéo gần khoảng cách hai người ư, chừng lại muốn theo nàng tìm được chỗ tốt, chỉ bất quá nàng quả có lợi cho Đinh Bằng, tin tưởng đối phần lợi này cũng thập phần thích. tại ở trong lòng nàng chính là nữ nhi tốt nhất, đối với nàng những có nửa phần đề phòng, trái lại hi vọng vì mở rộng cửa lòng mà đạt được ỷ lại của Đinh Tử nhiều hơn.

      Đinh Tử cùng Đinh Trí cười, Đinh Bằng thấy thời gian cũng còn sớm đứng dậy phải ly khai, lại khéo chút đụng phải người tới, người nọ trong tay bưng thuốc bổ, thế nhưng chỉ chút ổn là toàn bộ quăng ngã.

      Người nọ bị dọa lập tức quỳ xuống đất, vội vã bồi tội: “Nô tỳ đáng chết, nô tỳ chú ý, đem y phục lão gia làm dơ, nô tỳ nhất định giặt giúp lão gia, thỉnh lão gia đừng trách tội.” Người nọ ngẩng đầu, hé ra gương mặt xinh đẹp cùng hai mắt đẫm lệ như mưa lất phất, thực là khiến người ta thấy đáng thương a, Đinh Bằng trong mắt lưu quang chợt lóe, nhận ra được người này, trước kia phải là Liên Nguyệt bên người Mã di nương sao, muốn để chọn ra hầu hạ liền đưa đến nơi này của Đinh Tử.

      “Thực quy cư.” Đinh Tử vừa thấy lại là trách mắng, “Làm việc cẩn thận như vậy, hại phụ thân bị sợ hãi, Tử Trúc viện chứa nổi ngươi, ngày mai ngươi liền trở về .”

      Liên Nguyệt vừa nghe trong mắt lệ ý càng đậm khiến Đinh Bằng nhìn đến thương, nghĩ nghĩ, dù sao người nọ là Đinh Tử cần: “Tử nhi cũng đừng trách nàng, là vi phụ chợt đứng dậy nàng thấy được, vi phụ còn thiếu người hầu hạ hằng ngày, Tử nhi dùng quen bằng cho vi phụ .“

      Đinh Tử nghi hoặc nhìn Đinh Bằng, cũng phải để ý : “Phụ thân, Liên Nguyệt này là Mã di nương lúc trước đưa qua đây dạy ta thêu, nữ nhi tại nhất thời cũng muốn vội lập gia đình, tự nhiên cũng lưu nàng. Chẳng qua là nha hoàn trong tay Mã di nương, phụ thân cần, Mã di nương chắc hẳn cũng cái gì.”

      “Ta với nàng ta” Dù sao phải là người trọng yếu trong tay nữ nhi, việc này là được rồi, Đinh Bằng xoay người ly khai, Liên Nguyệt cũng nhắm mắt theo đuôi xa, Đinh Tử mị mắt mỉm cười, trong mắt lóng lánh. Tất nhiên nàng muốn nhận việc chưởng quản trong phủ, cái phủ này sao náo nhiệt chút đây?

      Đột ngột, trong phủ truyền đến tin tức Đinh Bằng lại thu thông phòng, chính là Nguyệt nương tay Mã di nương, xem ra, tựa hồ rất được Đinh Bằng sủng ái, tin tức này lập tức ở trong phủ nhấc lên làn sóng ồn ào, mà Đinh Tử lúc này lại chuẩn bị xuất phủ.

      Thị lang phủ loạn , loạn hơn ít ! Bây giờ xa xa còn chưa đủ a!
      Last edited by a moderator: 24/4/15
      Dion, Nguyệt Kim, Tuyết Liên9 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 70 – Tiếp quản việc phủ, tới cửa gây !

      Edit: Ms Halloween

      Beta: Sally

      Ngày hôm qua Đinh Tử từ trong cung hồi phủ, lợi dụng thân phận nữ quan chỉ trích di nương thứ nữ biết cấp bậc lễ nghĩa hiểu tôn trọng, mỗi người đều bị nàng đánh, đến tổ mẫu Vương thị cũng bị mắng trận, tuy Đinh Tử tại thân phận khác nhau rất lớn, nhưng đây rốt cuộc cũng là người nhà của nàng, làm như vậy khỏi làm cho người ta cảm thấy nàng thủ đoạn độc ác, đến thân nhân nàng cũng có thể đối phó như vậy hạ nhân phải tùy thời muốn đánh mắng liền đánh chửi sao?

      Đại tiểu thư này muốn nắm mọi việc trong phủ trong lòng bàn tay, khỏi khiến lòng người bất ổn, sôi nổi áp dụng tâm lý chống lại.

      Sáng sớm hôm sau Đinh Tử dậy sớm, có lẽ là bởi vì ngày hôm qua đem toàn bộ tra nữ đều đánh chửi, Đinh Trí lại cùng nàng ăn uống hồi, hàn huyên lâu mới trở về.

      Đinh Tử hôm nay tâm tình thập phần tốt, ở trong sân múa cánh tay luyện chân chút, thuận tiện đánh bộ quyền, đồng thời phát hôm nay hạ nhân vô ý ngang qua Tử Trúc viện đặc biệt nhiều, phải biết rằng cửa sau Tử Trúc viện của Đinh Tử là sân tương đối hẻo lánh, những người này nhầm đường hoặc là thỉnh thoảng ngang qua cũng thập phần gượng ép, lại nha hoàn bà tử Thị lang phủ đồng thời đều choáng váng sao? Hầu hạ nhiều năm như vậy đường trong phủ cũng nhớ , có tức cười hay ?

      Đinh Tử chỉ lạnh nhạt híp mắt cười, để ý tới các nàng, ở trong sân ăn điểm tâm chút, liền Thọ An đường vấn an.

      “Tiểu thư, bên ngoài truyền tin, là tất cả dựa theo kế hoạch tiến hành thuận lợi.” lúc Hỉ nhi chỉnh lý y phục cho Đinh Tử thuận tiện .

      “Ừ.” Đinh Tử gật đầu, dù là Lâm Hổ bọn họ truyền tín (thư tín), Đinh Tử gần đây cũng chuẩn bị ra ngoài chuyến, nhưng nghe đến kế hoạch thuận lợi, hiển nhiên là tửu lâu cùng sòng bạc bắt đầu có doanh thu, này nhưng mới tháng a, nàng hẳn là càng coi trọng bọn họ mới được.

      “Tiểu thư, mấy kẻ tâm địa độc ác kia quá đáng, tại trong phủ đều tiểu thư khắt khe, khe khắt hạ nhân, thập phần phản đối tiểu thư tiếp nhận việc chưởng quản.” vẻ mặt Linh nhi tức giận bước vào cửa, trong miệng “tâm địa độc ác” đương nhiên là các di nương thứ nữ bị đánh trong lòng thoải mái. Những lời này phải là từ trong miệng các nàng ta ra, chẳng qua là mấy nha hoàn bà tử bên người họ thấy chủ tử bị thương, trong lòng thoải mái tìm người oán giận mấy câu cũng gì đáng trách, nhiều lắm Đinh Tử cho là hạ nhân trong phủ lắm mồm mà thôi, còn có thể đánh các nàng?

      Nếu lại phát hỏa, càng làm cho người ta cảm thấy nàng tâm tư ác độc, dung được các di nương thứ muội, thanh danh truyền cũng tốt.

      Mà mới đêm truyền ra như thế, hiển nhiên trong đó thiếu công lao của vị.

      quy cư, loại tình này sao có thể ra làm cho tiểu thư phiền lòng!” Lâm ma ma giận trừng Linh nhi liếc mắt cái, mới khuyên nhủ, “Những người đó chẳng qua là nhìn tiểu thư tại thân phận bất đồng nên đố kị mà thôi, chờ nô tỳ kế tiếp phân phó xuống làm cho các nàng câm miệng.”

      Đinh Tử mặt cũng tức giận, chỉ là nghiêng đầu suy nghĩ lúc: “Ừ, ma ma thăm dò tra xem, đem người truy tìm hai kẻ truyền tin tích cực điển hình đánh phạt mười bạt tai, sau đó hai người kẻ đúng này mỗi người thưởng lượng bạc.“

      Lâm ma ma cùng Hỉ nhi, Linh nhi đều sửng sốt, tiểu thư đánh gậy lại cho quả táo ngọt như vậy, mặc dù có thể nhất thời đè xuống lời đồn đại này, nhưng khi làm như thế, lại làm cho người ta cho rằng tiểu thư chính là nhận, nếu bà thực làm theo mà để ý. Như vậy phải càng đem tiểu thư ép đến chịu nổi sao, tự tìm chuyện phiền phức như vậy tiểu thư tại sao phải làm?

      “Tiểu thư, làm như vậy thực được ?” Lâm ma ma trầm mặc chút, làm hạ nhân trung thành, bà cần vì Đinh Tử suy nghĩ.

      Đinh Tử mỉm cười nhìn Lâm ma ma, trong mắt có vui mừng: “Cái gọi là tân quan tiền nhiệm đem tam hỏa (hàm ý như người quan mới chưa có uy ko được Mn kính sợ, nên ra oai phủ đầu, làm lớn chuyện để Mn biết được ai lớn ai ), ở trong phủ người nào có thể tiếp quản việc chưởng quản, ta hôm nay dù có muốn khước từ, nhưng đây là do phụ thân , lão phu nhân trong lòng dù muốn bà cũng đem việc thuận lợi mà giao cho ta. Thế nhưng những người đó ai cam tâm, làm bại hoại thanh danh của ta như vậy chính là bước đầu tiên của các nàng. Ta trầm mặc, người khác cho là ta cam chịu. Ta hung hăng xử phạt, càng nghiệm chứng lời đồn phải sao, làm hay đều cùng kết quả, kia đơn giản liền náo lớn chút, ta cũng minh bạch cho các nàng biết, ta đánh người có sao, ta là đích tiểu thư, ta có quyền, ta là chủ tử, ta làm tất cả đều là đúng”

      Lâm ma ma biểu mặt tuy có buông lỏng, cũng thập phần thấu hiểu, Đinh Tử mỉm cười : “Đương nhiên việc này chỉ là nhân tố trong đó, bởi vì mục đích của ta chủ yếu nhất chính là vì tân quan tiền nhiệm đem tam hỏa này, náo càng lớn càng tốt, hạ nhân càng hài lòng càng tốt, ta chính là muốn trong phủ này loạn, đại loạn!”

      Lâm ma ma trầm tư lát, hơi thở dài cái, Hỉ nhi nhãn tình sáng lên: “Tiểu thư là muốn chân chính đoạt quyền!” Việc chưởng quản này từ Mã di nương đến Bạch di nương rồi đến trong tay Đinh Tử, nhân thủ (tay chân, người làm cho người cấp ) quản trong phủ biết là người của ai nữa, giới tuyến mơ hồ, nhưng cũng phải là người của Đinh Tử. đoạt được quyền chưởng quản có đạo lý để cho địch nhân có khả năng cài gian tế làm hỏng việc của nàng, đây là bước cờ lâu dài, chỉ là thủy chung đối với thanh danh Đinh Tử tốt lắm, Lâm ma ma tự nhiên lòng tràn đầy muốn.

      Nhưng mà Đinh Tử ra quyết định người nào có thể lay động cùng thay đổi, hơn nữa phương pháp này ai có thể tốt?

      Thọ An đường, sáng sớm nay nữ quyến trong phủ đều tới chỗ này, mặt của mỗi người đều xanh tím giao nhau, ngày hôm qua Đinh Tử hạ thủ rất nặng, dù có bôi dược tan máu bầm cũng nhất thời nửa khắc tiêu hết được. Nhìn thấy Đinh Tử tới, mấy đạo ánh mắt lạnh lẽo trông lại, hận thể người liếc mắt cái là đao trực tiếp chém Đinh Tử.

      Mặt là vũ khí của nữ nhân, ba vị di nương tuổi vốn lớn, bây giờ mặt bị thương như vậy, ngày hôm qua lại nghe Đinh Bằng sủng Liên Nguyệt, sáng nay được cho biết nâng làm thông phòng, ba di nương người nào tâm tình có thể tốt? Mặt mũi nhất thời nửa khắc thể hạ xuống, ngày hôm qua làm ra việc khiến Đinh Bằng phiền, Liên Nguyệt kia sợ là được sủng ái rồi! Đều do Đinh Tử tiểu tiện nhân này, nếu tại nàng ta, các nàng tội gì bị động như thế?

      “Tử nhi thỉnh an tổ mẫu, tổ mẫu tối hôm qua ngủ có ngon giấc , Tử nhi ngày hôm qua quá mức xúc động khống chế được cảm xúc, trong lòng rất sợ hãi, cũng biết nên biểu đạt áy náy thế nào, bất quá trong hậu cung đưa tới mấy loại thuốc bổ, Tử nhi thân thể tốt, chút cũng có chỗ tiêu thụ, biết tổ mẫu có bằng lòng hay vì Thị lang phủ cùng Tử nhi bảo dưỡng thân thể, khỏe mạnh trường thọ” Đinh Tử vừa thấy mặt liền hướng Vương thị xin lỗi, nhưng ra làm cho Vương thị vốn biết nên làm thế nào đối mặt với Đinh Tử sửng sốt, lập tức hài lòng gật đầu, khẽ cười lên.

      Ngày hôm qua Vương thị trở lại nằm lâu đều ngủ được, Đoàn ma ma vẫn là người đắc lực nhất của bà, Vương thị liền tìm bà ta chuyện.

      Đoàn ma ma này những lời rất hay: “Lão phu nhân, cái gọi là bàn tay vỗ ra tiếng, đánh xương cốt còn gân, lão nô cảm thấy đại tiểu thư ra cũng có làm sai. Lão phu nhân vì Thị lang phủ suy nghĩ, thế nhưng rốt cuộc ảnh hưởng đến chức quan cùng danh dự lão gia, ngài nhất thời tức giận hận đại tiểu thư cũng là điều khó tránh khỏi, nhưng cho cùng việc này đại tiểu thư vô tội nhất! trước đại tiểu thư ở trong cung, hai vị thứ tiểu thư chụp mũ bôi bẩn danh dự là chuyện mất mặt bao nhiêu, chỉ việc đại tiểu thư ở trong hậu cung chỉ sợ cũng thực là có thể ít liền ít , đại tiểu thư là người làm việc thông minh hiểu biết, chính mình vừa mới được Thái hậu để mắt, làm sao có thể kể ủy khuất của mình đâu. Tuy chuyện ở Trường Lạc cung là , thế nhưng nếu là cùng người ngoài cáo trạng tổ mẫu như vậy, việc này đổi thành ai cũng nổi lên ý nghĩ đại tiểu thư bất hiếu cùng tính toán. Cách làm như thế có lợi cho đại tiểu thư, lão nô nghĩ đại tiểu thư thể thấy được hậu quả này.”

      “Lão nô lúc đó cũng ở Thọ An đường, lúc đại tiểu thư mới vừa vào cửa vẻ mặt tươi cười, thế nhưng chút cũng đề cập việc trong cung hai vị thứ tiểu thư làm chuyện ngu xuẩn, nếu phải hai vị thứ tiểu thư cắn chặt buông, đại tiểu thư cũng khống chế được mà đánh chửi như vậy. Lão phu nhân, đại tiểu thư là tôn nữ của ngài, ngài thế nào nàng cũng dám phản kháng, thế nhưng thánh chỉ lại là thứ cao nhất, thế nào bị ngài tùy tiện hai câu liền sửa lại? Đại tiểu thư bây giờ là nữ quan, bàn về phẩm cấp so với chức quan lão gia còn cao hơn, thứ tiểu thư làm như thế, là ai cũng chịu nổi. Lão phu nhân ngẫm lại đại tiểu thư là tốt, ở trong Trường Lạc cung đại tiểu thư tranh phân biệt liền ràng tính toán lão phu nhân trách oan, lão phu nhân cần gì phải níu chặt đại tiểu thư phát hỏa mà tính toán a. Việc này phát sinh người ai cũng phải tức giận, bất quá a lão nô nhưng ra cảm thấy lão gia là sáng suốt nhất, Thị lang phủ chúng ta nếu muốn thịnh vượng nhất định là cần nhờ đại tiểu thư chu toàn, lão phu nhân chúng ta tại chỉ có thể trấn an, cũng nên cùng đại tiểu thư phát sinh chuyện tốt a.”

      Đoàn ma ma là nha hoàn hồi môn của Vương thị mang tới, có mấy chục năm cảm tình, lúc tuổi còn trẻ cũng là người cơ linh, theo Vương thị từ đó cho tới hôm nay cũng là người có tâm tư, có khi Vương thị nhất thời nghĩ ra, Đoàn ma ma cũng có thể ra hai. Đương nhiên Đoàn ma ma này vẫn đối với Đinh Tử có tia kính ý, bình thường đều đứng ở vị trí tương đối công chính, những lời này phủ nhận có chút tác dụng hóa giải ý nghĩ mâu thuẫn của Vương thị cùng Đinh Tử, thế nhưng cũng là những câu có lý.

      Vương thị lúc đó bị đánh tổn thương lòng tự tôn mà giận đến hồ đồ, bình thường là tham quyền cùng tiền chút, thế nhưng quan hệ lợi hại vẫn nhìn , nghe Đoàn ma ma trong lòng cũng là vừa kinh vừa sợ, ngẫm lại tất cả việc làm từ trong cung đến khi hồi phủ, mỗi việc đều phải xin lỗi Đinh Tử, cho dù là ai cũng có thể tức giận.

      Vì thế sáng sớm nay, lúc Vương thị đợi lát nữa Đinh Tử tiến vào Thọ An đường trong lòng có chút thấp thỏm, ngày hôm qua náo quá mức thoải mái, ai biết Đinh Tử có thể hay bởi vậy ghi hận. Nhưng nhìn Đinh Tử ý cười ấm áp, trong mắt còn mang theo vài phần lấy lòng, hiển nhiên đối với bà tổ mẫu này vẫn là cực coi trọng. Nghĩ đến lúc trước chính mình bất quá thân thể thoải mái, Đinh Tử liền Hộ Quốc hậu phủ cầu nhân sâm ngàn năm, lần này lại đem thuốc bổ thượng đẳng trong cung mang về tặng bà, phần hiếu tâm này bà cũng hoài nghi, trong lòng đồng thời thở dài hơi.

      “Tử nhi có lòng, tất cả đều vì tổ mẫu suy nghĩ, tổ mẫu rất là cảm động, ngày hôm qua trở về cũng mệt nhọc, ngủ có ngon giấc ?”

      Đinh Tử sững sờ, như ngờ Vương thị những trách nàng, trái lại vẻ mặt ôn hòa như vậy, thụ sủng nhược kinh : “Ngày hôm qua lo lắng ngủ được, bất quá thấy tổ mẫu sắc mặt tốt, trong lòng Tử nhi cũng rất cao hứng, hôm nay nhất định có thể ngủ ngon giấc.”

      Vương thị cười gật đầu, đột nhiên nghĩ đến cái gì, với Đinh Tử: “Vừa lúc các ngươi đều ở đây, đem người dẫn tới .” Đại nha hoàn Hoa Nhi bên người Vương thị nghe lệnh xuống, chỉ chốc lát mang theo vị thiếu phụ xinh đẹp tiến vào, nhất thời làm cho người ta trước mắt sáng ngời.

      Nữ tử kia mặc y sam màu hồng phấn, hông mang dải lụa lưu kim trù, chặt chẽ ôm sát vòng eo nàng, quanh thân có quyến rũ phong tình của nữ nhân, mặt còn mang theo vài phần thanh tao, lại mang theo mị thái của thiếu nữ biến thành nữ tử. Sắc mặt nàng tiếu hồng, hơi ngượng ngùng cúi đầu, phải là Liên Nguyệt ngày hôm qua bị Đinh Bằng mang là ai?

      Ở trong phủ chính thê mới có thể mặc y phục màu đỏ, thiếp thất chỉ có thể mặc phấn hồng, mà thông phòng càng là đẳng cấp thấp nhất, địa vị so với nô tài cũng chỉ cao hơn chút, so với thiếp thất hồng càng thêm nhạt nhẽo. Nhưng màu phấn hồng nhạt mặc ở người nàng, lại có vẻ thanh xuân quyến rũ cùng phong tình linh động, đúng là mỹ nhân khó gặp, cũng trách được Đinh Bằng nhìn trúng.

      Vương thị cũng hài lòng gật gật đầu, chuyện ngày hôm qua vừa hết, bà đối với ba di nương trong phủ ý kiến càng lớn.

      Mã di nương vốn ỷ vào gia thế nhà mẹ đẻ mà chưởng việc phủ, giáo nữ nhi Đinh Tĩnh chính là đứa tính tình ngang ngược, làm cho Vương thị vốn cũng thích lắm.

      Phương di nương vốn cũng là người thành , nhưng lại ôm cái thai thứ hai, Vương thị Đinh Bằng rất để ý, tính tình này lại càng có chút thô, lúc đó Mã di nương trả lại việc chưởng quản, hay bởi vì chuyện đồ cưới, Vương thị há có thể biết Phương di nương cũng động tâm tư kia, ngày hôm qua Đinh Ninh Nhi cũng là trong những người gây đầu tiên, Vương thị cuối cùng chịu nổi cùng nàng ta có quan hệ trực tiếp. Vốn Vương thị đúng là vừa ý Bạch di nương nhất, hiểu được co giãn, cũng phải kẻ ngốc, thế nhưng chuyện Đinh An ở trong cung rớt tú khăn ảnh hưởng cũng thực , nếu phải nàng ta bịa đặt, Đinh Tĩnh bất quá cùng nam tử tư thông, cũng náo đến cuối cùng thành tình hình thứ nữ ác độc dùng kế hãm hại đích nữ, đây chính là lên án càng nghiêm trọng! Ngày hôm qua nếu phải là Đinh An đề xuất, Vương thị khả năng cũng tức giận như vậy, bởi vì trong ba thứ nữ này, bà tín nhiệm nhất là Đinh An.

      Náo loạn này, Vương thị đối ba di nương ba thứ tôn nữ này đều hết sức bất mãn, mà Liên Nguyệt thân là thông phòng nhập tộc có thanh danh, căn bản cần cố ý tới gặp người kính trà, thế nhưng Đinh Bằng sáng nay đem người mang đến, liền cho Vương thị coi trọng, Vương thị cũng hiểu được ý tứ Đinh Bằng.

      Những năm gần đây trong phủ người rất thưa thớt, Vương thị cũng từ trong trạch đấu (gia đấu) bẩn thỉu mà ra, nếu trước đây Mã di nương làm cái gì trở ngại khiến cho những người khác mang thai là tuyệt đối có khả năng, Đinh Bằng đây là cảm thấy trong phủ ít người sinh nhi tử cho . Hai cũng là cho các nàng cảnh tỉnh, ba di nương cũng phải là tiểu nương mười bảy mười tám tuổi, có Đinh Bằng sủng ái cái gì cũng phải, đừng lại náo chuyện gì cho , đến lúc đó bị người mới đoạt địa vị, Đinh Bằng tuyệt đối lưu tình.

      “Được rồi, kính trà .” Vương thị càng , Liên Nguyệt bước lại, mang theo mảnh xuân phong thơm ngọt, nàng mặt mày phong tình dịu dàng, che được vui sướng, nhìn Mã di nương hận nắm chặt nắm tay, đầu ngón tay cắm vào da thịt cũng quan tâm. Lúc trước ả chính là sợ Liên Nguyệt bị Đinh Bằng nhìn trúng, ảnh hưởng địa vị của ả, cho nên mới lợi dụng chuyện Đinh Tử chuẩn bị đồ cưới mà đem người tặng qua, qua còn có thể hỏi thăm chút tin tức, ả vốn tưởng rằng làm vậy ngăn chặn miệng Đinh Bằng, nào có đạo lý cha đoạt người trọng yếu bên người nữ nhi của mình, truyền chừng Đinh Bằng háo sắc như thế nào.

      Thế nhưng bây giờ còn chưa có phòng ở, ngày hôm qua Đinh Bằng đem Liên Nguyệt mang về, liền phái quản bên người đến Lãm Nguyệt viên truyền lời, Liên Nguyệt là người của Mã di nương, bên người thiếu người xử lý việc hằng ngày, thấy Liên Nguyệt là người cơ linh liền muốn. thực tế ai đây là Đinh Bằng muốn đem Liên Nguyệt thu vào trong phòng, Mã di nương thầm hận Đinh Tử lại đem người đẩy trở về, đem mình đẩy ra, trong lòng càng nghĩ càng phục, muốn mượn lý do đem Liên Nguyệt đón về, liền vội vã viện của Đinh Bằng.

      Ai biết mới vừa vào viện liền có người cản trở, Mã di nương giãy giụa tranh cãi ầm ĩ muốn vào, lại đồng thời nghe được phía trong phòng có tiếng rên rỉ nam nữ giao hoan, lập tức ngất xỉu bị người mang trở về. Đinh Bằng lúc đó ở trong phòng, nghe thấy ả té xỉu thế nhưng cũng nhìn cái, lúc đó quá muộn, thế nhưng sáng sớm hôm sau vì sao câu cũng hỏi thăm? Việc này trước kia là tuyệt đối phát sinh, hiển nhiên Đinh Bằng đối với ả nhẫn nại dần biến mất, Mã di nương bỗng nhiên nghĩ đến tính nghiêm trọng của vấn đề, vì thế dám lại làm càn. Nhưng bây giờ nhìn Liên Nguyệt vẻ mặt kia, ả chính là tức chỗ phát, hận thể trực tiếp xé nát mặt tiện nhân dụ dỗ chủ tử này mới bỏ qua.

      Phương di nương ngồi ở bên cũng xanh mặt, vốn vì mình có thai Đinh Bằng đối với mình càng sủng ái, thế nhưng gần đây phát sinh các loại tình cũng làm cho Đinh Bằng chán ghét nàng, nàng quả nhiên xúc động, tại chủ yếu nhất là bảo vệ tốt cái thai này, những thứ khác đều quan trọng.

      Bạch di nương chỉ tĩnh tĩnh nhìn, cùng thường ngày khác, dù là thần sắc trong mắt cũng có nửa điểm khác thường, thể xoi mói!

      Kế tiếp Liên Nguyệt lại vì Đinh Tử kính ly trà, coi như hoàn thành lễ. Bởi vì trong phủ này có đương gia chủ mẫu, có Vương thị là tổ mẫu cùng trưởng tử trưởng nữ là đủ rồi, ở trường hợp này thiếp căn bản tư cách tiếp thu người mới kính trà, bởi vì bản thân các nàng cùng gia phả vô duyên, tại nếu chết bất đắc kỳ tử, trực tiếp cuốn cái chiếu mang ra liền kết thúc đời.

      “Phụ thân là có phúc khí, Nguyệt nương là người đẹp lại lanh lợi, đôi tay lại kia càng khéo, tổ mẫu, ta đây tay cũng là ngốc, lúc trước muốn cùng Nguyệt nương học thêu nhưng cũng có học được bản lĩnh, có ít thứ đúng là học được, trời sinh có loại hảo thủ nghệ này. Bất quá Nguyệt nương tại nếu là người của phụ thân, chính yếu chính là lấy phụ thân làm trọng, những thứ khác được làm. Nếu làm những việc gì khác, làm cho ta biết ta định chắc là tha cho ngươi. Này liền tặng Nguyệt nương, chúc ngươi càng ngày càng đẹp.”

      Đinh Tử lấy đôi vòng ngọc thanh thấu xanh biếc, nhưng trong suốt thấy , cùng ánh sáng màu liền biết thứ này tầm thường.

      Liên Nguyệt lập tức quỳ xuống tiếp lễ, Đinh Tử vội vã nâng dậy, Liên Nguyệt trước sau lại cấp Vương thị, Mã – Phương – Bạch ba di nương chào đều thu chút lễ liền đứng ở bên .

      Kế tiếp Bạch di nương đem sổ sách chỉnh lý tốt cùng chìa khóa các khố phòng làm cho người ta lấy ra: “Hôm qua lão gia lệnh cho tiện thiếp giao việc trong phủ ra, tiện thiếp cũng tự biết mình năng lực có hạn, thực dám lại gánh trọng trách, mong rằng đại tiểu thư tiếp nhận việc chưởng quản giúp tiện thiếp bỏ xuống khó khăn này.“

      Đinh Tử khẽ nhíu mày, nhìn phía Vương thị: “Tổ mẫu, ta đối với việc quản thực thích, ta xem Bạch di nương quản tệ, ngày hôm qua phụ thân là cực kỳ tức giận mới tức giận , Tử nhi cũng muốn tiếp việc phiền toái này.”

      Vương thị ánh mắt lại quét chúng gia quyến phía dưới liếc mắt cái, nhìn Bạch di nương cúi đầu bộ dáng nhu thuận, trong lòng tối tăm chợt lóe, lại bất đắc dĩ thở dài: “Tử nhi đừng chối từ, ngươi là đích nữ, tương lai lập gia đình cũng phải quản lý việc trong phủ, đỡ phải đến lúc đó luống cuống tay chân làm lỗi, bằng trước làm quen chút. Bạch di nương trong khoảng thời gian này luôn luôn làm lỗi xác thực thích hợp tiếp tục cầm giữ, ngươi nếu sợ làm tốt, có cái gì, cũng ngại cùng nàng thảo luận, làm cho nàng theo ngươi giúp đỡ chút cũng được.”

      Đinh Tử khẽ mím môi, vẫn còn có chút muốn, cuối cùng vẫn gật đầu, Bạch di nương lập tức đưa sổ sách lên cùng chìa khóa các khố phòng, hôm nay lại có người mới chưởng quản cũng thực bận rộn, mọi người vì để cho Vương thị được thanh tĩnh nên tất cả đều cáo từ trở về các viện.

      “Đại tiểu thư vừa chữa bệnh cho Thái hậu lại vừa nhận việc phủ, thực là quý nhân bận rộn, bản lĩnh lớn a.” Vừa mới ra khỏi Thọ An đường, Mã di nương liền nhịn được giả bộ kỳ quái .

      Đinh Tử cười híp mắt nhìn lại, sắc mặt thanh lệ tuyệt diễm, so với tân hoan (niềm vui mới) của Đinh Bằng – Liên Nguyệt phía sau kém chút nào, ngược lại khí chất đó cho dù Liên Nguyệt học cả đời cũng được: “Mã di nương quá khách khí, nhưng ra ta cũng phải bội phục Mã di nương người a”

      Mã di nương nhíu mày nghi hoặc nhìn Đinh Tử, ả có cái gì mà bội phục, lại nghe Đinh Tử tiếp thiếu chút nữa tức đến ngất : “Mã di nương công phu hầu hạ nam nhân ta thế nhưng vĩnh viễn đều học được.“

      Mã di nương tức giận đến run run miệng, Đinh Tử đây phải là ám phúng bản lĩnh lớn nhất của ả ta chính là quyến rũ Đinh Bằng sao, thiếp nào mà bị chính thất chỉ trích như vậy, thế nhưng bây giờ Liên Nguyệt mới là người được Đinh Bằng sủng ái nhất, nếu ả chỉ có bản lĩnh là quyến rũ Đinh Bằng, lại giữ được con người của Đinh Bằng, chẳng phải là ngầm mắng ả làm việc gì cũng nên thân, là phế vật sao? Đinh Tử tiểu tiện nhân này, miệng thế nào mà lợi hại như vậy, có thể khiến ả tức giận gần chết.

      “Đại tiểu thư là nương gia chưa xuất giá, tại sao có thể đem chuyện hầu hạ người ở bên miệng, truyền còn có thể bị người ta cho rằng đại tiểu thư cam lòng tịch mịch đâu.” Phương di nương đỡ bụng chậm rãi bước thong thả qua đây.

      Đinh Tử cảm khái, những người này thực biết sợ a, ngày hôm qua dấu vết bị đánh còn chưa có tiêu, còn dám tới tìm nàng phiền phức, biết tốt xấu như vậy nàng cũng chấp, nhìn Bạch di nương xoay người muốn , Đinh Tử lập tức : “Bạch di nương dừng chân, ta hôm nay mới tiếp quản việc phủ, sau này chỗ nào hiểu Bạch di nương cần phải vui lòng chỉ giáo a.“

      “Đại tiểu thư gì vậy, tiện thiếp cũng là kẻ học vấn nông cạn, chẳng qua là thói quen làm việc nên đối với trong phủ tương đối hiểu biết mà thôi. Đại tiểu thư nếu có chỗ hiểu cứ việc phái người gọi ta qua đây giải đáp cho người” Bạch di nương dịu ngoan trả lời, rất dễ chuyện. Thế nhưng Đinh Tử biết Hoàng Oanh là người của nàng ta, liền sâu cảm thấy, Bạch di nương bất luận cái ngôn ngữ gì đều là ngụy trang.

      Đến bên người Vương thị nàng ta cũng có thể cắm thủ hạ của mình vào, sợ là lúc trước Mã di nương chưởng việc phủ chín năm, trong đó cũng cắm vào ít người của Bạch di nương, nhìn như Mã di nương nắm quyền, kì thực lại có Bạch di nương tâm cơ thâm trầm này ở trong bóng tối. Đến cuối cùng, ngươi thực biết người đại thắng là ai!

      Đối với Bạch di nương, Đinh Tử trước nay có mãnh liệt phòng bị, Đinh An mới mười hai tuổi, ở trong cung có tâm cơ như vậy, nếu phải nàng trước đó tính đến trong cung hiểm ít, cố ý làm ra đối sách vẹn toàn bị Đinh An tính kế. Mà Bạch di nương này so với Đinh An hơn nhiều tuổi như vậy, chẳng phải là khó đối phó hơn?

      Đinh Tử mang theo Hỉ nhi Linh nhi như có điều suy nghĩ ly khai, thần sắc lúc trở lại Tử Trúc viện lại càng ngày càng trầm, nhìn thấy Lâm ma ma tiến vào, Đinh Tử lập tức : “Lâm ma ma, ngươi bây giờ lập tức đem này lời đồn đại người bị ta phạt tối đa, ta muốn náo lớn lên.” Xem trước chút các phản ứng trong phủ nếu nàng náo lớn thế nào, lại , nếu có thể làm cho Bạch di nương rối loạn trận tuyến là tốt nhất, “Mặt khác tìm mẹ mìn đến đây, bên cạnh ta nha hoàn vẫn đủ, chưởng việc phủ thể tiếp tục như vậy.”

      “Dạ, lão nô làm ngay” Lâm ma ma nghe lệnh lui xuống, Đinh Tử cầm sổ sách bắt đầu từng tờ từng tờ lật xem.

      Sổ sách là đoạn thời gian gần đây sau khi Bạch di nương tiếp nhận, sổ sách thu – chi ghi lại rất , cũng có vấn đề lớn, tiếp tùy tiện cầm lấy sổ sách lúc Mã di nương chưởng quản việc phủ, lại mất trật tự chịu nổi, nhìn làm cho người ta quáng mắt. Loại sổ sách này có chín phần nhất định là có vấn đề, mà phần của Bạch di nương kia, nếu là giả có hai loại khả năng, Bạch di nương hoàn toàn làm bản sổ sách giả làm cho người ta nhìn vào xảy ra bất cứ vấn đề gì, nhưng loại sổ sách giả này nếu cùng thực tế đối lập có năm sáu phần cơ hội bị phát .

      loại khác đó là Bạch di nương công phu làm sổ sách quá tốt, làm cho nàng nhất thời nhìn ra manh mối, lại có loại đó là sổ sách này là , trong lúc Bạch di nương tiếp nhận căn bản có động tay tới.

      Nếu ấn theo tâm cơ Bạch di nương mà , loại khả năng cuối cùng ra là rất lớn, Đinh Tử tiếp tục liếc nhìn sổ sách, lúc này tiếng ồn ào bên ngoài đột nhiên nổi lên.
      Hỉ nhi chạy qua đây : “Lâm ma ma dẫn người đánh ba ma ma, hai nha hoàn, bên ngoài lại kéo lại ầm ĩ, là xử phạt bất công muốn gặp tiểu thư đòi đạo lý.”

      Trong phòng vang lên thanh lật sách thanh thúy, Đinh Tử đầu cũng nâng : “ biết sai ở nơi nào, còn quấy rầy chủ tử thanh tĩnh, trừng phạt thêm gấp đôi, truyền lời .”

      Hỉ nhi cúi xuống truyền lời, Linh nhi đứng ở bên hầu hạ, ánh mắt lại hay nhìn ra bên ngoài, hiển nhiên tâm ở trong này: “Muốn xem náo nhiệt xem , cần hầu hạ bên cạnh ta.”

      Linh nhi kinh ngạc lại rất nhanh kịp phản ứng, có chút lo lắng : “Mặc dù nô tỳ cảm thấy tiểu thư mạnh mẽ như thế là tốt, cũng biết tiểu thư ngài phải làm như vậy tự nhiên có đạo lý của mình, nhưng làm như vậy, lời đồn đại ngươi tàn nhẫn thích đánh chửi hạ nhân cũng có thể truyền ra ngoài phủ.”

      “Ừ, sai” Đinh Tử tiếp tục lật xem sổ sách, Mã di nương này sổ sách nhiều lỗ thủng như vậy, trước đây cũng ai phát ? Cũng đúng, Bạch di nương nhất định là biết, khi nàng ta tiếp nhận sổ sách ghi lại liền có thể nhìn, ràng Mã di nương trong tay sạch , thế nhưng nàng ta lời cũng có giải quyết, là tìm được cơ hội tốt để giải quyết, hay là nàng ta có tính toán khác? Tổng đến mức Bạch di nương tính được chuyện nàng hôm nay đón nhận chưởng quản việc bếp núc trong phủ, vì thế mới đem cục diện rối rắm này thẩy cho nàng ? Sợ rằng có khả năng này, cho dù Vương thị đối với việc trong phủ có dã tâm, cũng chắc cho phép . Sổ sách này ra Đinh Tử nhìn cũng muốn mơ hồ, nhất thời cũng có chút khó xử, việc sổ sách này cần hạ thủ từ nơi nào.

      Linh nhi nghe như thế mở to mắt: “Tiểu thư quan tâm thanh danh như thế, chẳng lẽ muốn gả cho người ta nữa sao?”

      “Lập gia đình? muốn, ai cũng hiểu được ta…” Câu kế tiếp Đinh Tử thanh rất thấp, có chút thào tự , nhưng Linh nhi vẫn thoáng nghe ràng ít, đối với lời này của Đinh Tử nàng lại vạn phần tán thành. Tiểu thư của nàng là tiểu thư tốt nhất trong thiên hạ, thông minh nhất, cơ trí nhất, chuyện gì cũng đều có thể đoán trước còn có thể giải quyết dễ dàng, nàng xác thực tưởng tượng nổi có nam nhân nào xứng với tiểu thư.

      Kỳ thực thiếu gia Vân Hi Văn cũng được, tính tình khiêm tốn nhưng lại mất khí khái nam tử, đáng tiếc là bà con, hơn nữa tiểu thư cùng Hi Văn thiếu gia cũng có ý định gì. An vương thế tử nàng cũng gặp qua vài lần, đáng tiếc a, An vương thế tử hình như đối với tiểu thư có chút có hảo tâm a, nhìn thấy tiểu thư mỹ mạo liền muốn nhào tới trước (:)) cười chết ta), còn nghe đồn thủ đoạn độc ác, đối với nữ tử phải là người tốt để trao gửi, cũng xứng với tiểu thư. Nhưng ra người tên gọi Tiết Vũ kia, khí chất xuất trần, nhìn cũng ôn hòa, còn là con trai trưởng của An quốc hậu, nhìn cũng là người có tài, phối với tiểu thư nhà nàng vừa hợp a.

      Đinh Tử trong đầu cũng lên tia hồi ức, khi nàng biết được quan hệ của phụ hoàng cùng mẫu hậu có chứa nhiều nhân tố tạp nham, nhìn quen tần phi trong cung vì được phụ hoàng sủng ái mà dùng mọi kế hãm hại người của nàng, đối với tình nam nữ nàng ôm bất luận mong đợi gì. Kiếp trước bằng tài mạo cùng năng lực của nàng, danh môn công tử theo đuổi nàng nhiều kể xiết, thế nhưng nàng rất ràng tuyệt đại đa số bọn họ đều là bởi vì thân phận của nàng mới có thể nhiệt liệt theo đuổi như vậy, nếu như nàng có ngày phải là đại công chúa được người người tôn kính, bọn họ đối đãi nàng chẳng qua là bình hoa đẹp, thích thưởng thức vật chết mà thôi.

      Nàng phủ định số người khác đích thực có tình, nhưng bọn chẳng lẽ phải nhất thời ý loạn tình mê sao, loại mê luyến này có thể duy trì bao lâu, tháng nửa năm, hay là năm. Lòng của nam nhân có khả năng chỉ dành cho nữ nhân, đây là câu sau cùng của mẫu hậu trước lúc nàng xuất giá. Mẫu thân của người khác lúc nữ nhi xuất giá thường khóc và giáo dục nữ nhi gả phải hảo hảo hiếu kính cha mẹ chồng, đấu tiểu với thiếp thế nào làm cho trượng phu độc sủng. Mẫu thân của nàng từ đầu đến cuối khóc, bình tĩnh giống như nhìn thấy những công chúa khác xuất giá, thế nhưng những lời này lại làm cho Đinh Tử nghe xong trong lòng đại chấn.

      Nàng biết mẫu hậu cũng là quan tâm nàng, câu này nhìn như bất công ngôn luận, lại cho nàng cảnh cáo cùng lo lắng lớn nhất, nếu vì nam nhân mà trả giá chân tình, như vậy nàng vật chết có linh hồn. Nàng là đại công chúa tôn quý, dưới bất luận tình huống nào cũng tuyệt đối thể đánh mất lý trí, ái tình với nàng là thứ nguy hiểm, nàng nguyện ý vĩnh viễn có tình , chỉ lợi ích. Cho nên lúc nàng tuyển trạch hòa thân đều tính đến lợi nhất lớn nhất mà đất nước và triều đình nên có, cũng là có thể phát huy hết sức bản lĩnh vì quốc gia của nàng, đáng tiếc nàng ôm hoài bão mà có được phát huy phải thay đổi thời nhập vào thân thể này.

      biết lúc mẫu hậu biết được tin nàng bị ám sát bỏ mình, vẫn có thể bảo trì đoan trang vĩnh viễn của nàng, mẫu hậu… vì nàng rơi nước mắt sao? Có thể cũng , nữ nhân lãnh tĩnh như vậy vì người khác khóc sao? Mặc dù là nàng – nữ nhi ruột thịt cũng giống như vậy

      “Tiểu thư tiểu thư… Người sao chứ…” Đinh Tử đột nhiên từ trong ký ức tìm về mạch suy nghĩ, liền nhìn thấy Linh nhi vẻ mặt lo lắng nhìn nàng, “Tiểu thư người làm sao vậy, sắc mặt thế nào đột nhiên tốt.”

      “Ta sao.” Cúi đầu, Đinh Tử buông sổ sách chăm chú nắm lấy ra, hít sâu cái làm cho mình yên tĩnh lại.

      “Tiểu thư ra là vì thiếu gia mới có thể muốn gả .” Linh nhi cho rằng Đinh Tử xúc động thương tâm, viền mắt có chút đỏ lên, thanh cũng khỏi nghẹn ngào, “Tiểu thư, ngươi là tỷ tỷ thương đệ đệ nhất đời, tiểu thiếu gia mệnh tốt.”

      Động tĩnh quái dị của Linh nhi làm cho Đinh Tử ngoài ý muốn ngẩng đầu, liền nhìn thấy tiểu nha đầu này bắt đầu “ào ào” chảy nước mắt, thực là nhìn vừa bực mình vừa buồn cười: “Trí nhi nếu là mệnh tốt, được sinh ở gia đình phụ từ mẫu tường song toàn, là đệ đệ của ta, ta đương nhiên phải chiếu cố , vì ta làm cái gì cũng cam nguyện.” là người thân cận nhất của ta ở đời này, cũng là mục tiêu phấn đấu của nàng, nàng tự nhiên tuyệt đối làm cho Trí nhi chịu bất cứ ủy khuất nào.

      Lúc này thanh bên ngoài chìm xuống, chỉ chốc lát Lâm ma ma cùng Hỉ nhi liền trở lại Tử Trúc viện, bất quá sắc mặt hai người đều thập phần tốt, hiển nhiên đó là làm theo Đinh Tử phân phó xuống, thế nhưng hiểu lầm cùng hận ý của những người đó đối với Đinh Tử cũng sâu hơn thôi. Thấy Đinh Tử nhìn sổ sách vốn cũng muốn cho nàng phiền lòng, hai người liền cái gì cũng chưa .

      Thị lang phủ mặc dù so với danh môn quý phủ đơn giản hơn rất nhiều, chỉ là việc chuyển quyền chưởng quản này cũng là đem toàn quyền sở hữu chuyển , sổ sách mười mấy năm này đều đưa qua đây, đủ hai cái rương lớn, Đinh Tử thẩm duyệt cũng dừng được, cho dù tới bữa tối nàng cũng bởi vì nhìn sổ sách mà vô tâm với thức ăn. Sổ sách này nàng càng xem, chân mày nhăn càng sâu.

      Chín năm trước, ba năm đầu tiên, lúc Vương thị chưởng quản có vài khoản thích hợp, thô sơ giản lược chút cho có, trong ba năm này ít nhất thiếu ba ngàn lượng bạc, lượng bạc đối với rất nhiều gia đình bình dân đều là chi tiêu tháng còn có dư, ngàn lượng đủ cho gia đình bình thường sinh sống cả đời, ở Thị lang phủ này nhìn như số lượng thực tế lại dẫn phát bắt đầu việc làm giả sổ sách, sai sổ sách. Lúc Mã di nương vừa mới tiếp nhận, trong phủ coi như bình thường ràng, nửa năm sau bắt đầu hỗn loạn, đến tháng cuối cùng cũng tham ít nhất năm trăm mươi mốt lượng, chín năm trôi qua nàng ta tham sáu vạn lượng bạc, hơn nữa chưởng quản lại quản đồ cưới năm đó của nương nàng – Vân Tề Nhu, cửa hàng đồ cưới của Hộ Quốc phủ cùng Thị lang phủ, bất luận địa điểm hay diện tích cùng với tình hình kinh doanh tuyệt đối cùng tầng. cách khác nếu Mã di nương ở Thị lang phủ có thể tham ít nhất sáu vạn lượng, như vậy từ đồ cưới của Vân Tề Nhu, ả ta phải đền gấp hai tiền ngân mới tính hợp lý a.

      Nàng tại từ trong tay Mã di nương hốt ra hơn ba vạn lượng bạc, tình hình ban đầu thoạt nhìn nàng cũng có chút gấp gáp, lúc trước thu hồi đồ cưới nàng có lập tức kiểm tra các khoản mà chỉ coi như đạt mục đích. Chủ mẫu mất sớm, các vị thiếu chủ tử tuổi đều rất , cửa hàng đồ cưới ban đầu của Vân Tề Nhu, nhất định có tám phần nàng bị phản bội, hôm nay nhìn đống sổ sách này nàng lại thập phần khẳng định, cửa hàng này có nửa chưởng quầy phản bội nàng!

      Mở rộng tổ chức tình báo cần trợ lực lớn nhất chính là tiền và người, Mã di nương tham lam này, nàng muốn đòi lại, muốn cho nàng ta bồi thường cả vốn gốc lẫn lãi! Chỉ là từ nơi nào ra tay trước đây?

      đạo thanh xé trời mang theo sợ hãi vang lên ở thị lang phủ, chúng viện nhân chấn kinh sôi nổi chạy kiểm tra tình huống.

      Lâm ma ma bước nhanh chạy vào nội thất, nhìn Đinh Tử ngồi bàn trang điểm cột tóc, kinh hoảng : “Tiểu thư, ngày hôm qua giao trách nhiệm, người bị đánh thuộc phòng bếp – Đậu Hoa sáng nay thắt cổ chuẩn bị tự sát, bị nha hoàn cùng phòng Lưu Thải may mắn phát và cấp cứu, mặc dù chết được nhưng lại hôn mê bất tỉnh, Đậu Hoa kia là nữ nhi của Hắc ma ma – quản ma ma của phòng bếp lớn, bình thường rất được sủng ái, Hắc ma ma sợ là đến chỗ tiểu thư tranh cãi ầm ĩ.”

      Trong phủ, ba quyền lợi trọng yếu nhất tập trung phân biệt là phòng bếp, phòng thu chi, cùng với phân công chức vụ chưởng quản toàn bộ quản trong phủ này là ba địa phương. Phòng bếp quản cơm canh, nhu cầu sinh tồn lớn nhất của con người, phòng thu chi quản chính là tiền, cái gọi là có tiền có thể sai khiến quỷ ma, ai có thể quan tâm tiền? Giống như nàng nếu phải là vì tiền, nàng tội gì tiếp quản việc bếp núc dơ bẩn của Thị lang phủ này.

      Việc quản lý hạ nhân, điều phối công việc, hạ nhân trong phủ có lẽ dám khi dễ chủ tử nào được sủng nhưng ai dám đắc tội quản trong phủ.

      Ba địa phương này nếu có thể tay nắm giữ, Đinh Tử mới tính là quản lý, tại phòng bếp bên kia nháo , vừa lúc cho Đinh Tử cơ hội! Nàng vội mà chỉ cười, Lâm ma ma nhìn mà hết hồn.

      “Đại tiểu thư a, ngài sao lại nhẫn tâm như thế a, bức nữ nhi của ta đến đường chết như vậy, nàng vẫn còn con nít a, nàng lúc này mới mười ba tuổi a, sau này còn có tiền đồ tốt chờ nàng a, đại tiểu thư thân là đích trưởng nữ có vô biên vinh dự chờ ngài, ngài vì sao hại nữ nhi của ta như vậy a?” Ngoài Tử Trúc viện tiếng gào bén nhọn đột ngột truyền đến, chắc hẳn chính là mẹ ruột của Đậu Hoa – Hắc ma ma.

      Lâm ma ma nghe Hắc ma ma lên án, tức giận hai tay run, bước ra muốn lý luận, lại bị Đinh Tử phen kéo: “Ma ma trước vội, trước hết nghe nàng mắng, làm cho người Thị lang phủ thích nhìn náo nhiệt đều tập trung qua đây mới tốt, nếu sau này mấy nha hoàn bà tử kia còn trách ta cho các nàng nhìn ít trò hay a.“

      “Tiểu thư!” Lâm ma ma cực kì đồng ý gầm ! Tiểu thư của bà là thân phận tùy thị dành riêng cho Thái hậu lại hoàn toàn để ý danh tiếng của mình, lấy điều kiện tại muốn gả cho vương tôn quý tộc gì mà thể, như mặt trời ban trưa mà nàng tại sao muốn để ý danh tiếng của mình, còn hi vọng thanh danh bị bại hoại a!

      Lâm ma ma nào biết đâu rằng, Đinh Tử làm như vậy là vì làm cho Thị lang phủ loạn để tiếp quyền, hai chính là vì làm cho thanh danh như mặt trời ban trưa của nàng nhiều chỗ bẩn. Thái hậu phong thưởng làm tùy thị nữ quan, đây chính là đệ nhất nhân (người đầu tiên) của Đại Tề, chuyện gì thuộc về đệ nhất thường đều là phúc họa đan xen, nàng có vinh dự lọt vào mắt Thái hậu, thế nhưng đồng dạng làm cho người ta đố kỵ phát cuồng, nếu như lúc này nàng bị đồn đại cái gì có hiếu hay giỏi về quản gia, chính là đổ dầu vào lửa, những người đó nhìn càng đỏ mắt (ghen tỵ).

      Con người nếu bắt đầu ghen tỵ, căn bản nghĩ tới người bị đố kị ưu tú cái gì, chỉ biết hận cho rằng bất công, chỉ biết nghĩ hết biện pháp loại bỏ người họ đố kị. Nàng bại hoại thanh danh chính mình như vậy, chẳng qua là muốn ít phiền phức chút, cũng tốt cho việc bắt đầu quản lý việc phủ và triệt để thu phục hạ nhân Thị lang phủ. Dù sao hảo danh hay xú danh đối với nàng có tác dụng gì, nàng muốn gả, mà nàng bây giờ là người của Thái hậu, nếu là chọn người để gả cũng phải là Thái hậu chọn hoặc đồng ý, vì thế lúc này căn bản cần nàng bận tâm, như vậy nàng vì sao hài lòng làm chuyện chính mình muốn làm?

      Kiếp trước nàng làm đại công chúa cả đời tuân thủ lễ pháp, tất cả đều được rồi! có ai so với nàng hiểu hơn chính mình! Nàng là người từng có gia thế bối phận gì, tư tưởng của nàng có ai hiểu!

      “Tiểu thư người a, khắt khe như vậy, khe khắt hạ nhân, truyền đối với thanh danh đại tiểu thư cũng tốt a. Lão nô ở trong phủ làm việc nhiều năm như vậy, mỗi việc đều là tận tâm tận lực, dám có nửa điểm hồ đồ. Đại tiểu thư trách đánh Đậu Hoa như vậy, hại nàng xấu hổ và giận dữ muốn tự sát chứng minh thuần khiết, phu nhân chết sớm a, lão nô nhớ phu nhân lúc đó là người hiền lành nhất, chưa bao giờ từng đánh chửi qua hạ nhân. Đại tiểu thư người vì sao như vậy, chúng ta chỉ là những nô tài quyền thế a!”

      Hắc ma ma kia càng ý vị chỉ trích càng dày đặc, cuối cùng còn dám mang Vân Tề Nhu chết ra, ám chỉ Đinh Tử là người có nương giáo dục cho nên thủ đoạn mới ác độc như vậy, đây cũng là rủa Vân Tề Nhu đoản mệnh a.

      Đinh Tử vỗ mạnh cái lên mặt bàn, trong mắt phiếm nhè sương lạnh u ám hắc quang, giống như khối tinh thạch đen hun hút, u lãnh kinh khủng, bất luận Hắc ma ma này là người của ai, hôm nay nàng cũng phải xử lý.

      “Đại tiểu thư vì sao …”

      “Phanh!” Cửa phòng đột nhiên bị đẩy ra, Hắc ma ma kêu khóc kinh hoảng há to mồm, lại thấy Đinh Tử giống như pho huyền băng, luồng khí lãnh quanh thân kia, có thể đông lạnh triệt nhân tâm, Hắc ma ma bị dọa mở to mắt, muốn nhưng lại tiếp nổi nữa.

      “Đây là có chuyện gì, Hắc ma ma thế nào chạy đến trong viện đại tiểu thư náo loạn, Đậu Hoa chẳng qua là nô tỳ, bị đại tiểu thư đánh chửi hai câu liền luẩn quẩn trong lòng, cũng quá hiểu chuyện, đại tiểu thư là chưởng quản việc trong phủ, làm cái gì đều là đúng. Việc này ta xem Đậu Hoa chính là sai!” Tiếng Mã di nương dương quái khí truyền đến, nhìn như thay Đinh Tử chuyện, kì thực là những câu chỉ trích Đinh Tử thủ đoạn tàn nhẫn, xem nô tài là con người. Lời này khiến cho người hầu vây xem toàn bộ cộng minh, đều tức giận bất bình nhìn về phía Đinh Tử.

      Đinh Tử mặt mày hàm băng lãnh liệt lợi hại, lại cười mở miệng…
      Dion, Nguyệt Kim, sanone211210 others thích bài này.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 71 _ Bí mật trong phủ! Thỉnh cầu! Vô tình gặp được! Giả náo loạn!

      Edit: Zenzi

      Beta: Sally

      “Mã di nương cũng qua Tử Trúc viện xem náo nhiệt a, hoan nghênh hoan nghênh.” Đinh Tử giận mà cười, trong nụ cười mang theo ba phần nghiền ngẫm, ngược lại làm Mã di nương nhìn thấy kinh hãi, Đinh Tử này từ trước đến nay là vui giận có đạo lý, bị cặp mắt mỉm cười kia nhìn, toàn thân nàng cảm giác có khí lạnh.

      Hắc ma ma lúc này cũng kịp phản ứng, mắt nhìn Mã di nương và Đinh Tử chuyển động qua lại, thấy hai người đều cười, nhìn khí chất người đại tiểu thư cảm thấy đều vô hại, thần sắc Mã di nương đổi lại là cố tình vô , liền muốn thua chị kém em, đại tiểu thư này chẳng lẽ còn có cái chỗ hơn người? Bà xem cùng thái thái trước kia cũng có gì bất đồng, đều là tính cách ôn nhu, chỉ bất quá khí thế vừa rồi nhưng ra dọa bà nhảy dựng, xem ra là nhìn lầm mà thôi.

      “Đại tiểu thư, nô tỳ là muốn cầu ngài cấp cái ân đức, mong đại tiểu thư thành toàn.” Hắc ma ma ở bên ngoài kêu khóc hồi lâu, mọi người biết chuyện xảy ra, đa số nô bộc rất đồng tình bà, đối với cách làm của Đinh Tử rất bất mãn.

      Thần tình Đinh Tử ràng sửng sốt, nhìn hắc ma ma nửa ngày chuyện, hắc ma ma cùng nô bộc khác bị nhìn rất là xấu hổ, cúi đầu, Mã di nương bị Đinh Tử hai câu nặng đẩy trở về, nhất thời cũng biết phải gì. Vốn náo ầm ầm, đột nhiên Tử Trúc viện lúc này an tĩnh lại.

      “Hắc ma ma muốn ta đây cho cái ân điển?” Đinh Tử trong giọng mang theo ba phần dám chắc, cùng với chút điệu quỷ dị, nghe thế nào đều có vài phần bình thường.

      Hắc ma ma nghe xong lại có suy nghĩ nhiều, ngược lại là cười gật đầu lia lịa: “Dạ dạ dạ, thỉnh ngài phát thiện tâm, cấp lão nô ân điển.” Quả nhiên, đến Tử Trúc viện náo là đúng, mặc dù trong lòng đại tiểu thư hung tàn ác độc, thế nhưng ngay trước mặt nhiều hạ nhân như vậy hơn nửa là hạ nhân phủ thị lang, nàng cũng thể quá mức. Quả nhiên vẫn là tuổi quá trẻ, cũng phải bị bà nắm mũi dẫn ? Hắc mama nửa điểm cũng sợ đại tiểu thư đối với mình thế nào, trước đây đại tiểu thư này chính là đầu óc, ở trong phủ cũng quyền, bất quá lần này trong cung vận khí tệ, cứu thái hậu, trở về thành nữ quan, nhưng ở trong phủ, đại quan cần thiết, việc này a môn đạo rất nhiều (chuyện thường xảy ra trong các phủ quan). Thế nhưng nàng là ma ma quản đại trù phòng, cũng có thể làm cho dưới trong phủ loạn mấy ngày, nàng lại phạm sai nhiều, đồng thời bình thường làm việc dè dặt cẩn thận, căn bản để cho người bắt được nhược điểm. Người trong phủ càng đối với nàng tôn kính có thêm, Hắc ma ma tâm tính trở nên có chút cao, đối tiểu nương Đinh Tử này căn bản để ở trong lòng.

      Đột nhiên, Đinh Tử ý vị cười , nhìn nụ cười này ở trong mắt Mã di nương lại thập phần lạnh người, nàng trừng mắt nghĩ nhìn Đinh Tử ngoạn cái gì? Đinh Tử thập phần khó xử nhìn Hắc ma ma, ánh mắt ngừng từ quét xuống dưới, ánh mắt thập phần ràng, cuối cùng thở dài ra tiếng: “Được rồi, bộ dáng Hắc ma ma vẫn là có thể, ngươi cứ , coi trọng người nào trong phủ, ta liền cho ngươi cái ân điển tác hợp các ngươi thành đôi, như thế nào nam hữu tình muội có ý coi như là có giai thoại. Aiz, ta mới tiếp nhận chức, nếu trước làm cọc hôn , coi như là tích đại công đức đây!”

      “…”

      “… !”

      Nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất!

      Nghe Đinh Tử , toàn bộ, toàn người hầu ở đây đầu óc bỗng nhiên còn, tình hình đây là cái gì? Đại tiểu thư này là cái gì? Chẳng lẽ nàng biết Hắc ma ma thành thân? Nàng muốn kết thân cái gì a? Bất quá bình thường tính tình Hắc ma ma lớn lối ít, coi trọng người nào chứ? Hắc ma ma cũng tránh khỏi quá lớn mật a, nam nhân nàng còn ở quý phủ đây, minh mục trương đảm quyến rũ nam nhân, đó phải là tìm cửa tử sao? ít người từng bị Hắc ma ma khi dễ qua, khỏi ác ý cười.

      đúng đúng, ta muốn ân điển cái gì, đại tiểu thư hiểu lầm.” Hắc ma ma vừa nghe đầu ầm vang lên, hoàn toàn ràng tình hình lắm, nhìn thấy toàn nô bộc ánh mắt quái dị trào phúng cười mới phục hồi tinh thần lại, lập tức đối Đinh Tử đứng lên phản bác.

      “A, ngươi cần ân điển, ngươi vừa ràng phải như vậy a, Hắc ma ma ngươi đừng lo cái gì, ngươi yên tâm, bản tiểu thư ta cũng phải thông tình đạt lý như vậy, nhìn dáng vẻ của ngươi cũng là lưỡng tình tương duyệt, ta nghĩ mọi người cũng đều có thể minh bạch, chia rẽ các ngươi, ngươi yên tâm cứ là người nào . Bản tiểu thư vừa mới tiếp nhận việc chưởng quản, bảo đảm hôn của ngươi là bọn hạ nhân trong phủ làm tốt nhất, mau .” Đinh Tử vỗ ngực cái liên tục cam đoan, đôi mắt lấp lánh lên hưng phấn, thần tình có điểm chờ mong như vậy, Hỉ nhi Linh nhi nhìn mà nghẹn cười, nghẹn muốn nội thương, dù là Lâm ma ma luôn trầm ổn cũng mặt đỏ lên, đôi mắt lão cong cái vá, nhìn sắp thấy con ngươi.

      Đinh Tử càng càng tưởng chuyện này là như vậy, hoàn toàn là xuất phát từ thiện tâm, vì cho Hắc ma ma có hữu hảo, đám nô bộc nhìn khỏi có chút cảm khái, hình như đại tiểu thư cùng lời nghe đồn có chút bất đồng a…

      Hắc ma ma bị như trong mộng, nàng lúc nào nhìn trúng người nào, đại tiểu thư đây là có chuyện gì, chẳng lẽ lời trước của nàng đều nghe thấy sao? Điều đó có khả năng a! Bà gọi lớn tiếng như vậy, liền Lâm ma ma các nàng đều ra xem bà, hơn nữa hạ nhân trong phủ nhiều như vậy nghe bà cãi nhau đều đến, đại tiểu thư là biết hay là giả biết a!

      Hơn nữa… Hơn nữa cái gì bà cùng nam nhân lưỡng tình tương duyệt, bà thế nhưng thành thân, có nam nhân a! như vậy bà chẳng phải là hồng hạnh xuất tường, hơn nữa nam nhân của bà cũng có hưu bà, nếu bị đại tiểu thư như thế, bà cùng người kết thân kia, chẳng phải trước bị nam nhân hưu mới được.

      đúng đúng! Hắc ma ma chợt mở to hai mắt, cái gì kết kết thân, bà làm sao kết thân, đại tiểu thư này ràng là cố ý quấy đục nước đây mà, thế nhưng bố trí bà như vậy, việc này lan truyền ra nam nhân của bà nỡ đánh chết bà, bà liền cũng mặt mũi mà ở trong phủ! Này đại tiểu thư quả nhiên khó đối phó, tâm cũng tối, thế nhưng chỉ trích thanh danh của mình, đó là quá ô nhục.

      “Đại tiểu thư vì sao phải hại trong sạch của lão nô, lão nô mấy năm nay tuân thủ nữ tắc nghiêm ngặt, ta toàn tâm toàn ý tuyệt hai lòng, đại tiểu thư bây giờ như vậy, chẳng phải là làm cho người ta cảm thấy lão nô có phụ đức, này làm cho lão nô thế nào sống a. Đại tiểu thư vì sao đối với lão nô như vậy, lão nô mặc dù là hạ nhân, nhưng cũng là có ý nghĩa, là người, đây phải là đem mảnh nhân tâm đục khoét sao, là làm cho trái tim người ta băng giá !” Hắc ma ma tức giận kêu to lên, vừa kêu như vậy nhưng ra nhắc nhở mọi người, Hắc ma ma thành thân, nam nhân cũng chết. Chỉ là vừa cũng biết ra sao, đại tiểu thư lại như vậy, các nàng thế nhưng liền như vậy tin, đại tiểu thư khó được là cố ý, tâm kia cũng quá tối a! Hại trong sạch người, quá mức ác độc!

      “Hắc ma ma hẳn là tuân thủ nghiêm ngặt nữ tắc, hẳn là nam nhân liền thích ngươi như vậy, ngươi… A, ngươi thành thân? đúng, phu quân của ngươi còn chưa có chết?” Đinh Tử mở to mắt, hai mắt nhìn Hắc ma ma nổi nóng mắng thẳng, Đinh Tử quay mặt sang hướng về phía Lâm ma ma nghi ngờ , “Hắc ma ma nhưng đem ta hồ đồ, nàng vừa lên đến liền muốn ta cho bà ân điển, ta niên kỷ lại lại là vừa mới tiếp nhận việc chưởng quản còn chưa có chính thức xử lý chuyện gì, nhưng ta biết a, tứ cái ân điển bình thường phải là cầu hôn sao? Lâm ma ma đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a?”

      Trong mắt Đinh Tử thuần thấu vô tội, mọi người thấy đôi mắt sạch kia, căn bản thể tin đại tiểu thư là cố ý, trái lại Hắc ma ma chuyện vào trọng điểm, làm cho người ta hiểu lầm, rất là khinh bỉ. Đều là lão nhân trong phủ, còn có thể phạm loại sai lầm này, đáng đời bị người hiểu lầm phụ đức, bản thân mình chuyện còn trách ai. Hắc ma ma mặt trận hồng trận thanh, Mã di nương ở bên nhìn náo nhiệt, khóe miệng trừu rút, mắt thể ức chế trừng mắt nhìn Đinh Tử. Cái gì vô tội, nàng mới tin, Đinh Tử có cái gì có thể cố ý, nàng ràng là cố ý, trải qua nhiều chuyện như vậy, nàng mới cảm thấy Đinh Tử là nương vụng về, lời vừa rồi ràng là nàng chụp mũ. Chuyển mắt thấy Hắc ma ma, mâu quang Mã di nương có chút thâm trầm, đột nhiên nàng mong đợi kết quả Hắc ma ma, đỡ tay Lục ly khai, chuyện bình thường đối Đinh Tử có gì thương tổn, nàng là nữ quan, lại là người cầm quyền chưởng quản trong phủ, nhất cử nhất động phải như thế nào? Lục cẩn thận đỡ Mã di nương, trộm trộm nhìn nàng cái, cuối cùng cúi đầu cẩn thận nhìn đường. Nhìn thấy Mã di nương ly khai, Đinh Tử híp mắt, người này thế nhưng phải của Mã di nương, nếu nàng nhàng ly khai như vậy. Quản lý đại trù sản bất động thế nhưng là chuyện tốt, nàng thể nào quen mắt. Chỉ là người kia là ai đây, Phương di nương, Bạch di nương hay là Vương thị? Hoặc là Đinh Bằng? Nếu là Đinh Bằng, nàng ra tốt xử lý, bất quá người này dám nhân lúc nàng mới tiếp nhận tới quấy rối, bất luận là người của ai nàng cũng thể xử lý.

      “Khụ, đại tiểu thư này, Hắc ma ma lúc tuổi còn trẻ thành thân, nam nhân nàng cũng làm việc ở trong phủ, bây giờ còn tại thế, chắc hẳn phải vì chính mình cầu ân điển, chỉ là này Hắc ma ma chuyện quá kém, làm cho người ta hiểu lầm.” Lâm ma ma ho khan để ngừng cười, thanh có chút khàn khàn giải thích.

      Chân mày Đinh Tử chăm chú nhăn lại: “Hắc ma ma phải quản phòng bếp sao, thế nào liên tục đều truyền đáp tốt sao, là làm hại ta hiểu lầm. Này nếu để cho người khác biết, còn ta gậy đánh uyên ương, hành vi ngang ngược a, ta phải quá oan uổng.” Bất luận thế nào sai đều là Hắc ma ma.

      Hắc ma ma hé ra nét mặt già nua đỏ rực, tức giận , quỳ mặt đất hai tay nắm chặt mặt đất, đại tiểu thư này thế nào khó dây dưa như vậy. Lời này đặt ở chủ tử người khác cũng phải sai, liền nàng cần phải nghiền ngẫm từng chữ , tự trách mình nhất thời thể bắt bẻ, thế nhưng làm cho nàng chiếm trước được tiên cơ, thực là thất sách: “Đại tiểu thư phải, là lão nô có truyền đáp ràng, làm cho đại tiểu thư hiểu lầm. Lâm ma ma còn có chút chưa , ta cùng với lão nhân ta còn sinh có nữ nhi, đó là Đậu Hoa, vừa mới bị đại tiểu thư hạ lệnh đánh chửi, Đậu Hoa bình thường là vì người cung kính nhất, làm việc rất để bụng. Lần đầu bị chủ tử đối đãi như vậy, cũng hỏi xem ràng liền bị đánh mắng, nhất thời Đậu Hoa luẩn quẩn trong lòng, thắt cổ tự sát.”

      Đinh Tử mở to mắt, sắc kinh : “A! Chết?”

      Phi, ngươi mới chết, đáng trách, thế nhưng rủa Đậu Hoa của bà, quả nhiên Hắc ma ma họ Hắc, sắc mặt kia hắc so với người bình thường càng sâu. Nô bộc xung quanh xem náo nhiệt, đều bất khả tư nghị nhìn đại tiểu thư cùng Hắc ma ma, các nàng thế nào tổng cảm thấy hôm nay vốn là Hắc ma ma có lý có tình lại bị đại tiểu thư dắt a, chẳng lẽ là ảo giác?

      có, Đậu Hoa mới chết, nàng được Lưu Sắc cùng phòng cứu được, bằng Đậu Hoa tuổi còn liền như thế rời , lão nô chỉ có nữ nhi này, nếu nàng chết, lão nô còn sống thế nào a?” tình cuối cùng chuyển tới chính đề, vốn tâm tư khác nhau, sôi nổi nhìn phía Đinh Tử, đại tiểu thư này vừa tiếp nhận việc chưởng quản liền đánh người, người này há miệng thế nhưng ngăn liền ngăn a, đại tiểu thư có tật giật mình, như vậy bức bách nương tốt, khỏi làm nhân tâm sinh đồng tình lại tâm sinh hận ý!

      Đinh Tử đem sắc mặt đám người nhìn vào trong mắt, lại lạnh nhạt cười: “Hắc ma ma nếu phải muốn sống ai cũng ngăn được ngươi, nên đến chúng ta khóc tang trước, ngươi yên tâm, ta tất để ngươi chết ở phía sau!”

      Đinh Tử làm nhân tâm đại chấn, xảy ra loại tình này, đại tiểu thư những lo Đậu Hoa chết sống, lại nguyền rủa Hắc ma ma, có thể đây là muốn xử tử Hắc ma ma? Đại tiểu thư này lấy cái gì làm tâm, thế nào ác như vậy, thời khắc này, dù là trước kia tâm tồn do dự cũng nhìn Đinh Tử lộ ra ánh mắt lạnh lùng.

      Hắc ma ma sửng sốt lúc, trong mắt lên lãnh ý, tiếng khóc đại chấn, nghe thập phần thê lương: “Đại tiểu thư lòng của ngươi thế nào ngoan như vậy a, Đậu Hoa tuổi còn , hình dạng cũng vạn vạn bằng đại tiểu thư, trong phủ nàng nửa điểm trở ngại được tiểu thư, tiểu thư cần hận nàng như vậy a! Đậu Hoa của ta a, ngươi thế nào nghĩ ra như vậy, bất quá Lâm ma ma mắng ngươi mấy câu, thế nào liền muốn chết như thế, ngươi nếu chết, ta với cha ngươi sống như thế nào a?” Lời này nhưng ra đem Lâm ma ma cũng nhéo ra, Lâm ma ma cười lạnh, “Hắc ma ma biết cũng chớ lung tung, Đậu Hoa chính mình làm cái chuyện gì người khác rất ràng. hạ nhân thế nhưng ác ý xấu chủ tử, cũng biết trong phủ này là ai cho các ngươi làm việc, cho các ngươi cuộc sống, điêu nô như vậy chết trăm lần cũng là đáng đời, ngươi là nương khuyên ngược lại chạy đến nơi chủ tử náo, là có ý gì?”

      Hắc ma ma lãnh cười: “ biết Đậu Hoa cái gì, có thể làm Lâm ma ma hận như vậy, lời này đều là người ta . Có thể ra người khác xem a, Đậu Hoa có gì liền cũng đúng, nhưng Lâm ma ma lại nghe thoải mái vậy. Lâm ma ma cũng thể đem tất cả mọi người nhìn ra ngươi lòng dạ hẹp hòi như vậy .” Bà lời này là Đinh Tử làm ra cũng đừng sợ bị , bị truyền tới, muốn chặn là đỡ được, các ngươi lại đem người đánh chửi, quả thực tàn bạo. Chúng nô tỳ sôi nổi gật đầu, thập phần tán đồng.

      Lâm ma ma muốn phản bác lại nghe Đinh Tử lành lạnh : “Này, kia Hắc ma ma ý tứ là Đậu Hoa có thể tùy ý nghị luận chủ tử, bố trí chủ tử là đúng, cũng là các ngươi đều cảm thấy lén nghị luận chủ tử là tốt, ta nên trừng phạt a!”

      Ở đây đám người đều cúi đầu, lén nghị luận chuyện chủ tử tự nhiên là đúng, chủ tử đánh chửi đều là có thể, thế nhưng lời đồn đại này căn bản là khống chế được, cũng là tình người người đều biết. Thế nhưng đại tiểu thư cũng làm quá mức, dĩ vãng cũng phải phát sinh quá loại tình này, thế nhưng đông đảo chủ tử đều tuyển trạch chính là đem tình chậm rãi làm nhạt, nàng đánh chửi bức người đến chết còn biết hối cải như vậy, càng làm cho người ta thống hận.

      Nhìn ánh mắt mọi người tức giận bất bình, Đinh Tử đáy lòng cười lạnh, hạ nhân thị lang phủ này quá thư thái, liền cái gì gọi là chủ, cái gì gọi là nô bộc cũng biết, vừa lúc hôm nay làm cho các nàng suy nghĩ kỹ! Mím môi cười, Đinh Tử thanh lại thập phần thanh lãnh: “Xem ra các ngươi đều phục lắm a, nguyên lai ở trong mắt các ngươi lén vọng nghị chủ tử là đúng, dù là chủ tử cảm thấy ủy khuất cũng thể, lại dám đối với ngươi làm cái gì! Tốt, hạ nhân thị lang phủ lúc nào có tính tình như thế, liền là chủ tử cũng dám oán, xem ra muốn sửa a. Sau này các ngươi cũng muốn cho chủ tử cầm cống mới được, chúng ta là chủ tử phải bưng trà rót nước cho các ngươi mới được a!” Đinh Tử tự càng ngày càng gấp, mọi người càng nghe càng thích hợp, đáy lòng khỏi kinh hoảng lên, lại người dám cãi lại.

      Đinh Tử hừ lạnh: “Ha, thế nhưng ai phản bác, xem ra các ngươi xem này là chuyện đương nhiên. Tốt! Lâm ma ma ngươi thỉnh gia phạt, thị lang phủ cung ăn uống mỗi tháng còn có lương tháng, cẩu vật này biết cảm ơn, tất cả đều quỳ châm bản cho ta, làm cho các nàng nhận chút, rốt cuộc bọn họ đều là cái thứ gì cho ta. Có náo nữa cần cho ta hay, trực tiếp tìm mẹ mìn (ma ma) đều bán cho ta, mẹ mìn hỏi các nàng phạm sai gì, vì sao bán , ngươi liền năm mười .”

      Chúng người hầu trong lòng kinh hãi, sôi nổi quỳ xuống đất đều kêu: “Đại tiểu thư bớt giận, đại tiểu thư làm đều là tốt, là các nô tỳ ( nô tài ) biết quy củ, vọng nghị việc tư chủ tử đó là phạm vào tối kiêng kị, Đậu Hoa bị đánh là trừng phạt đúng tội, Lâm ma ma cũng bất quá liền đánh mấy bạt tay, còn có bốn người khác bị phạt chung, người khác cũng , thế nào liền Đậu Hoa luẩn quẩn trong lòng a.”

      “Đúng vậy, đúng vậy, kia tất cả đều là trách nhiệm của Đậu Hoa, nhưng cùng bọn nô tỳ chút quan hệ cũng có. Chúng nô tỳ thấy, Đậu Hoa chết xong hết mọi chuyện, có việc gì thành còn làm ra nhiều chuyện như vậy, Hắc ma ma cũng biết ràng cái gì liền đến cửa viện chủ tử náo, quá hiểu chuyện.”

      “Cũng ngăn cản thôi, phát sinh loại tình này Hắc ma ma là nương cũng theo khuyên nhủ, trái lại cho đại tiểu thư tìm phiền toái, thực là tội đáng chết vạn lần, nào có tự giác là nô tài. Ngươi ngàn vạn chớ liên lụy người khác, chúng ta đối các chủ tử là trung tâm như , ai giống ngươi như vậy chỉ trích chủ tử, còn tưởng là chính mình có nhiều đạo lý. Ngươi dạy Đậu hoa như thế, sớm muộn cũng phải chết chứ phải bị thương ngoài miệng!”

      “Đại tiểu thư, bình thường Hắc ma ma liền ỷ vào mình là quản phòng bếp, đối với người nào đều hét ngũ uống lục, đều nhanh xem mình là nửa chủ tử. Cũng bất quá cùng chúng ta đều là nô tài, bộ vênh váo tự đắc cũng nhìn chút chính mình là vật gì, coi chính mình tực như có quyền cao, trách nhiệm hoàn thành bất trung như vậy, nô tỳ cảm thấy nên phạt!”

      “Đúng đúng, nên phạt Hắc ma ma, nô tỳ cũng cảm thấy nên phạt!”

      “Nên phạt!”

      “Phạt Hắc ma ma, nên phạt!”

      “Phạt Hắc ma ma, nên phạt!”

      Mấy nô tài vì bảo mệnh, những người khác sôi nổi tiếp lời chỉ trích, trong những người này vốn là có kẻ từng bị Hắc ma ma khi dễ qua, nhân lúc này mượn cơ hội trả thù, nhưng cũng những câu có lý. Hắc ma ma tức giận nhìn thẳng những người đó, nghiến răng thiếu chút nữa toàn cắn nát, hé ra nét mặt già nua ngừng tức giận, trong lòng cũng kinh hãi ngừng.

      Tại sao có thể như vậy ? Bà là vì Đậu Hoa đến đòi công đạo, tình hình bây giờ lại rơi xuống còn bị mọi người chỉ trích, tại sao có thể như vậy, này tại sao có thể ?

      Đinh Tử thấy hiệu quả đạt được, môi quyến rũ ra nụ cười lạnh như băng, : “Đậu Hoa tự thân sai, bị phạt lại tìm ra nguyên nhân sửa đổi, trái lại đối bản tiểu thư có lòng oán hận, muốn lấy cái chết uy hiếp để hủy bản tiểu thư, vốn là trách xuống phạm phải tội chết chưa hết tội! Đến nơi đây còn biết hối cải, trái lại khuyến khích ngươi tới cáo trạng ngăn cửa viện kêu khóc nhiễu thanh tĩnh chủ tử, phạm vào tội bất kính. Mà những câu chỉ trích của Hắc ma ma ngươi, biết thân phận biết tự trọng càng tội thể tha thứ! Đậu Hoa tự tiện hủy tình chủ tớ như vậy, đem danh dự ta kéo xuống, bất quá niệm nàng tuổi còn khỏi phạm sai lầm, liền cách chức làm thô sử nha hoàn cấp thấp nhất, giúp giặt quần áo thượng viện . Hắc ma ma làm ma ma trong phủ, nên khuyên nhưng kết quả là nháo viện của ta, ràng đem chủ tử coi vào đâu, còn chút thất lễ làm cho người ta nghe hiểu lầm, đức hạnh có, biếm trong phủ làm thô sử ma ma.” Hắc ma ma cảm thấy đầu nổ vang, trong lòng phẫn ý khó áp, đối Đinh Tử cũng là đối người kia. Nếu phải người kia ngầm ngôn ngữ gây xích mích, bà sao lại đến đại tiểu thư ở đây tìm thoải mái, bị phạt làm mama thô sử đê tiện nhất, đến trình độ này người kia giúp bà, bà là bị hãm hại, điểm mấu chốt đây là bà gây xích mích cùng đại tiểu thư a.

      Hắc ma ma lão lệ tung hoành: “Cầu đại tiểu thư tha thứ, lão nô biết sai rồi, Đậu Hoa là nữ nhi duy nhất của lão nô, lão nô là quá đau lòng, mới có thể nhất thời bị mỡ heo làm mơ hồ tâm, lão nô sau này nhất định trung tâm vì đại tiểu thư làm việc, cầu đại tiểu thư tha thứ, cầu đại tiểu thư tha thứ!”

      Đinh Tử trong mắt lên ánh sáng lạnh, kỳ thực tại cứu Hắc ma ma nhưng ra thêm người trợ thủ, bởi bà là lão nhân trong phủ, có nhiều làm rất tốt, mà cũng quản lý đại trù phòng, muốn chính mình bồi dưỡng người làm sao so với quen tay nhanh hơn đây. Bất quá Hắc ma ma là nhất định phải phạt! Hôm nay náo lớn đến phần này, nếu buông tha, nhất định bị bọn hạ nhân cho rằng nàng chỉ biết mạnh miệng, phạm sai lầm chỉ cần khóc lên mấy tiếng liền có việc gì, uy tín kia nàng cũng có.

      Huống chi… Nhìn lão lệ tung hoành, vẻ mặt Hắc ma ma bi hận, Đinh Tử mỉm cười, người khác có thể lợi dụng, nàng vì sao lại thể đây! Trước hết để cho Hắc ma ma nhận tình thế mình bị lợi dụng!

      Hỉ nhi đỡ Đinh Tử xoay người trở về phòng, Hắc ma ma thấy Đinh Tử cho thương lượng, khóc bi phẫn ngớt nhất thời tiếp thụ được trực tiếp hôn mê bất tỉnh. Những hạ nhân khác lúc này sôi nổi phản chiến, cảm thấy Hắc ma ma hành tốt mắng ngừng, hoàn hảo có hai kẻ cuối cùng cũng nhớ kỹ tình xưa đem bà đỡ nghỉ ngơi, nếu Hắc ma ma ở Tử Trúc viện té xỉu ngây ngốc hồi, nhiễm bệnh là điều thể.

      Trong Vân viện

      Đinh An cẩn thận từng li từng tí nhìn Bạch di nương trầm mặc thêu hoa trong lòng thẳng bồn chồn: “Di nương, ta cũng ngờ Đinh Tử giảo hoạt như thế, nàng nhận hết lời đồn đại nhiễu loạn, ngờ…”

      “Ba!” Bạch di nương chút do dự trực tiếp cái tát đánh tới, Đinh An bị đánh đầu choáng váng, viền mắt lập tức đỏ cũng dám cãi lại cái gì.

      “Ngu xuẩn, làm việc vọng động như vậy, đều quên ta từng dạy ngươi, Đinh Tử nếu như ngu xuẩn như vậy, lúc đó có thể, trong cung phá thiết kế của ngươi, được vào mắt thái hậu, chưởng việc trong phủ, ngươi về điểm tiểu thông minh này là được, lại vẫn ở đây kiếm cớ. Quản phòng bếp do ngươi vọng động làm như vậy đánh mất, ngươi còn có mặt mũi này nọ!” Bạch di nương hận ý nổi lên, phen nắm hướng ngực Đinh An, oán hận xoa mạnh, khuôn mặt nhắn Đinh An đau trắng bạch, thống khổ chịu nổi, nhưng cũng dám cái gì nữa, nàng chỉ có thể hai mắt rưng rưng tùy ý Bạch di nương đánh đau xót, chỉ là Bạch di nương tay kia càng ngày càng nặng, Đinh An cũng có chút chịu nổi.

      “Di nương ta sai rồi, ta… Ta cũng hận vậy, ta muốn Đinh Tử nhàng như thế, ta cũng muốn mượn việc này cho nàng khó chịu, ngờ nàng nhàng giải quyết như vậy. An nhi sai rồi, An nhi xúc động, nên nghe di nương , cầu di nương tha thứ, cầu di nương tha thứ…”

      Bạch di nương nhìn Đinh An khóc lệ ướt mặt, bộ dáng thanh thuần nhu nhược chọc người thương, trong lòng thở dài hơi, tay đánh bộ ngực Đinh An động tác biến thành nhu, động tác lực đạo vừa phải, tựa hồ vì vừa đánh đau mà xoa bóp.

      Đinh An trong lòng chợt bị nhu động, xoay người lại ôm lấy Bạch di nương: “Di nương ~ “

      Bạch di nương tay bên động, vừa : “Lần này cứ như vậy mà thôi, tất nhiên Hắc ma ma bị cách chức làm thô sử ma ma cũng có tác dụng gì, động tác tại của chúng ta thích hợp, dù sao hai đồ đê tiện kia dễ dàng dừng tay, chúng ta tĩnh tĩnh xem cuộc vui là được. Chúng ta nhẫn nhiều năm như vậy, phải vạn bất đắc dĩ nên xuất thủ, năm đó phải là…”

      “Di nương An nhi đều hiểu, ta lần này là bị Đinh Tử chọc tức, An nhi bây giờ còn cảm thấy thân thể đau quá ~ An nhi hận ý khó tiêu, lần này làm việc quá mức xúc động, di nương trách An nhi được ~” Đinh An ôm Bạch di nương mềm giọng làm nũng .

      “Đứa ngốc, ngươi là ta sinh, ta làm sao thực trách ngươi, đánh vào thân ngươi đau ở trong lòng ta, trong lòng ta thế nào nhẫn được, ân ~” Bạch di nương thế nhưng sâu xé động, trong lòng xẹt qua tia khoái cảm tê dại, ngoài ý muốn nhìn phía Đinh An, khóe mắt híp lại phiết hướng bộ ngực chính mình.

      Đinh An đỏ mặt, nhưng chỉ ôm Bạch di nương thêm gì nữa, các nàng giống như là mẹ và con bình thường hưởng thụ thiên luân nhân gian, bầu khí thập phần ấm áp? (Sally : ấm áp ??? Cái kiểu…ohm từ từ Mn , ko ai ngờ tới)

      Đinh Tử quyết đoán xử lý Hắc ma ma cùng Đậu Hoa, hai mẹ con này cũng dám nháo chuyện thêm, trái lại an tĩnh, mà nguyên bản bị truyền khắt khe, khe khắt hạ nhân, lúc này tất cả đều toàn bộ Đinh Tử xử phạt thỏa đáng, rất có uy nghiêm gia chủ, là người thích hợp nhất để chưởng quản việc trong phủ. Những lời đồn đãi này tất nhiên là đem trong phủ những nữ quyến còn chưa có chưởng qua việc trong phủ đều đắc tội, Đinh Tử miệng câu nụ cười lạnh, nguyên bản mắng nàng để hủy thanh danh nàng, lần này lại thành tốt cho nàng, làm cho nàng đắc tội người toàn phủ, nhưng ra chuyển biến rất nhanh.

      Bất quá những người đó quá coi thường, bởi vì người trong phủ này có ai là nàng dám đắc tội.

      Hỉ nhi buổi trưa truyền qua phong thư: “Tiểu thư, đây là hộ vệ ngoài cửa truyền tới, là thư tín Hộ Quốc hậu phủ.”

      “Lấy đến ta nhìn.” Đinh Tử mở thư tín, trong thư nội dung nhiều, chỉ ngoại tổ mẫu, mợ cùng biểu tỷ rất nhớ mong nàng, mặt khác biểu ca Vân Hi Văn tựa hồ có số việc cần gặp mặt với nàng, Đinh Tử trầm ngâm, Hộ Quốc hậu phủ nàng cũng tính toán hai ngày này quá xem, tại trong phủ quyền hạn trong tay nàng phóng đại, vì giải độc cho thái hậu lại là nữ quan thị tùy, cho rằng nghiên cứu y lý cho thái hậu, nhưng dạo ở đường, nàng có kế hoạch khác cũng muốn tiến hành. Bất quá biểu ca có cái gì thương lượng?

      Ngày hôm sau, Đinh Tử giữa lúc thỉnh an cùng Vương thị mục đích cùng nguyên nhân xuất phủ, nghe thấy lại là vì thân thể thái hậu, cùng với Hộ Quốc hậu phủ báo bình an, Vương thị chỉ cười ‘được’, còn nàng tại chưởng quản việc phủ lại là thân mang chức vị quan trọng, sau này việc này chính nàng làm chủ là được, mọi người ở đây nghe đều hết sức ghen tỵ. Các nàng trong ngày thường tranh ra phủ khó biết bao nhiêu, chỉ chuyện quan trọng trước báo cho biết, còn phải nhìn trúng lúc tâm tình Vương thị tốt có đồng ý hay , có câu ’ các nàng cũng đừng nghĩ ra, tại Đinh Tử ra liền có thể ra, chẳng phải làm cho lòng người cảm thấy thăng bằng.

      Đinh Tử lúc rời , ánh mắt ở người Mã di nương quét quét, Đinh Tĩnh từ trong cung sau khi trở về liền vẫn ở trong sân ra khỏi cửa, cũng biết tình huống thế nào, bọn hạ nhân cũng chưa có xem qua nàng, điều này làm cho Đinh Tử trong lòng lên tia thoải mái.

      Hồi viện đơn giản thu thập mang chút, để lại Lâm ma ma, Đinh Tử mang theo Hỉ nhi, Linh nhi ngồi xe hướng Hộ Quốc hậu phủ, hộ vệ Hộ Quốc hậu phủ nhận thức Đinh Tử, trực tiếp mời vào, tới nội viện mới gọi người báo.

      Bình ma ma ra đón Đinh Tử, trận khen ngợi, tự nhiên thầm quan sát Đinh Tử xác thực vô thương vô đau mới thực yên tâm đem Đinh Tử nghênh tiến vào Lục Am đường, Lam lão thái quân, Lưu thị, Vân Hi Vũ, Vân Hi Văn các thân nhân đều ở, ngoài ra còn có hai người tương đối ngoài ý muốn, Lam Thanh Lăng cùng Tiết Vũ.

      Lam Thanh Lăng mặc thân màu đen thêu lưu vân, tóc buộc lên cao, mặt lãnh mị kia càng mấy phần tuấn tú, ánh mắt lành lạnh ở người nàng ngừng lúc liền dời chỗ khác. Tiết Vũ thân bạch y, khí chất như tiên, hướng về phía Đinh Tử cười, nụ cười kia so với trước hơn mấy phần nhiệt độ, tựa hồ có ý định tương giao.
      Đinh Tử trong lòng bất định, lại đầu thi lễ: “Ngoại tổ mẫu, mợ, biểu ca, biểu tỷ, An vương thế tử, tiểu hậu an gia.”

      “Hảo hảo, nhìn ngươi có việc gì tốt rồi, mau tới ngoại tổ mẫu đây.” Lam lão thái quân có chút kích động nhìn Đinh Tử, ngày ở trong cung Trường Lạc Lưu ma ma tuy là bảo đảm, thế nhưng rốt cuộc chưa gặp được Đinh Tử, Lam lão thái quân sao có thể yên tâm. Tình hình hoàng cung là nơi ăn thịt người, bước sai liền mang tội mất đầu, dù là sủng phi bên người hoàng đế đều thời thời khắc khắc cẩn thận, đối Đinh Tử bà đương nhiên là yên lòng.

      “Làm cho ngoại tổ mẫu lo lắng, là Tử nhi bất hiếu.” Đinh Tử qua, đưa tay đặt ở trong tay Lam lão thái quân đưa ra, mềm giọng xin lỗi.

      “Ngươi kia phải bất hiếu a, chính là quá hiếu thuận, mới có thể chịu nhiều khổ như vậy, ngươi hồi phủ nhưng chịu nhiều khi dễ.” Lam lão thái quân cùng Vương thị mặc dù quen, nhưng cũng làm mười mấy năm thông gia, sao biết cá tính Vương thị ra sao, ngày đó ở Trường Lạc cung chịu nhục, trong cung truyền chỉ thưởng liền thưởng nàng hộ ngạch, còn vì thế gõ (chỉnh) bà, bà nếu bị người gây xích mích, sao lại tìm Đinh Tử gây phiền phức.

      “Làm cho ngoại tổ mẫu quan tâm, Tử nhi cũng có thể xử lý, có hại.” Đinh Tử mặc dù cho thấy chính mình có việc gì, nhưng cũng ám ngữ Vương thị quả nhiên làm quỷ, Lam lão thái quân mặt trầm xuống, vừa mới muốn gì, Lưu thị cắt ngang lời của nàng, “ có việc gì là được rồi có việc gì là được rồi, Tử nhi cũng là đứa thông minh hiểu chuyện, nương cũng đừng quá lo lắng.” Lam lão thái quân nhìn Lưu thị ánh mắt liền đem lời nuốt trở vào, vừa nhìn Đinh Tử nhất thời quá mức hài lòng, thế nhưng quên còn có những người khác, những lời này cũng xác thực nên ngay trước hai ngoại nhân .

      “Tử nhi ngươi có việc gì là được rồi, chúng ta đều rất lo lắng ngươi a, bất quá nhìn ngươi mặt mày hồng hào, ta xác định ngươi rất tốt.” Vân Hi Vũ nhảy dựng lên, phen ôm cánh tay Đinh Tử chút cười , Tử nhi thế nhưng là nữ quan thứ nhất Đại Tề lại cần dành thời gian vào cung, nàng ra cũng có mặt mũi a, mắt cười giống như trăng tháng hai, Đinh Tử nhìn cười cười nhép mũi nàng. Hai người thiếu chút nữa đứng lên náo.

      Lam lão thái quân cùng Lưu thị lại cùng Đinh Tử hàn huyên hồi, biết những người khác còn có việc, lợi dụng tiến nội thất nghỉ ngơi vì thế về trước, chỉ là trước khi rời nhìn Đinh Tử hơi nhíu mày. Trong đại sảnh liền chỉ còn lại có Đinh Tử, huynh muội Vân Hi Văn, Lam Thanh Lăng cùng Tiết Vũ, nhưng trong nháy mắt rơi vào yên lặng.

      Tiết Vũ đột nhiên đứng lên, hướng về phía Đinh Tử thi lễ cái: “Đinh nữ quan, tại hạ có lễ.”

      “Tiết tiểu hậu gia đây là làm gì, Đinh Tử vạn dám nhận, tiết tiểu hậu gia có việc đừng ngại thẳng.” Đinh Tử trong nháy mắt hiểu trong thư theo như lời Vân Hi Văn ràng là chỉ Tiết Vũ, chỉ là Tiết Vũ thỉnh cầu sao lại là chuyện , Đinh Tử tâm trạng hơi trầm xuống, tốt nhất là cự tuyệt.

      Tiết Vũ đứng lại, nhìn Đinh Tử diện mục mang theo nhạt nhẽo xa cách, cảm thấy thiếu nữ trước mắt như thủy phù dung, ràng khí chất người thiên lý, lại khó nén thân quang hoa. Nàng mới mười ba tuổi, tương lai trưởng thành gian rất lớn, sau này biết đưa tới bao nhiêu quý nam tử, đồng thời muốn chuyện của mình, lại biết lời này phải mở miệng như thế nào.

      Vân Hi Văn, Vân Hi Vũ ngồi ở bên, hơi có vẻ khẩn trương nhìn Đinh Tử, lại mở miệng vì Tiết Vũ chuyện, ràng cũng mang theo vài phần cự tuyệt. Lam Thanh Lăng chỉ tĩnh tĩnh uống trà, chân mày có chút thư giản.

      “Thực dám giấu giếm, hôm nay ta hướng Hi Văn huynh thỉnh cầu mời Đinh tiểu thư đến đây, bởi vì tại hạ có cầu quá đáng.” Tiết Vũ thanh thập phần êm tai, cũng phải mềm mại đáng của nữ tử, mà là loại phiêu đãng linh hoạt kỳ ảo, làm cho tinh thần người ta rung chuyển, nhưng Đinh Tử cũng bị ảnh hưởng gì.

      “Tiểu hậu gia cứ đừng ngại.”

      Tiết Vũ trầm lúc mới : “Thực dám giấu giếm, từ sau khi Đinh tiểu thư vì thái hậu y độc, tại hạ liền thời khắc muốn gặp mặt Đinh tiểu thư, hi vọng Đinh tiểu thư có thể lấy ra tay, thay tổ mẫu ta trị liệu.” Đinh Tử trả lời, Tiết Vũ tiếp tục , “Tổ mẫu lúc tuổi còn trẻ mang phải bệnh căn, khí trời tốt liền toàn thân như vạn kiến gặm cắn đau đớn, mà vẫn thấy chuyển khá, trước cũng tìm ít danh y, liền ngự y trong cung cũng thỉnh mấy vị, chẳng qua là khai thuốc cho tổ mẫu ta căn tử chỉ giảm bớt đau đớn mà thôi, hiệu quả cũng ràng. Mà tổ mẫu ta thể hàn chi chứng vẫn thấy khá, chân bắt đầu sưng lên, người đau càng ngày càng tăng, làm cho vãn bối chúng ta thấy thực đau lòng ngớt, nhưng cách nào đến giúp bà được. Đinh tiểu thư giải được độc mà thái y trong cung cũng thể giải, y thuật tự nhiên rất cao, vì thế ta nghĩ thỉnh Đinh tiểu thư vì tổ mẫu nhìn chẩn, tâm vãn bối chúng ta cũng an tâm. Đinh tiểu thư cứ yên tâm , chuyện này vô luận được hay , quốc hậu phủ đều ghi nhớ phần tình này của ngài.”

      An quốc hậu phủ luôn trung lập, vẫn ngồi vững vàng hậu phủ vị, mấy đời hậu gia xuống người tính tình đều thập phần ôn hòa làm việc điệu thấp, cũng gây phiền toái gì, Đại Tề đối An quốc hậu phủ mọi người hết sức kính trọng, Đinh Tử cũng là như thế. Thế nhưng Tiết Vũ điều thỉnh cầu này lại làm cho người có chút khó xử, nàng cũng hiểu Vân Hi Văn vì sao lấy lý do Lam lão thái quân tưởng niệm nàng, nên gọi nàng đến đây.

      là bởi vì Tiết Vũ là ngoại nam, hai người lén gặp mặt luôn luôn bất tiện, hai cũng là các nàng cùng nàng nghĩ tới giống nhau. Thánh chỉ Hoàng thượng mới hạ, nữ quan thị tùy chỉ tên nàng vì dành riêng cho thái hậu, chủ yếu chiếu cố thân thể thái hậu, lời dễ nghe gọi là dành riêng, xuôi tai đó chính là chỉ thái hậu mới có thể dùng, dù là hoàng hậu, hậu cung quý phi muốn cho nàng trị liệu chút, cũng phải được thái hậu đáp ứng mới được. Đương nhiên thái hậu phải người hẹp hòi như vậy, thế nhưng nếu lần này vì tổ mẫu Tiết Vũ _ Bạch lão thái quân trị liệu, sợ rằng sau này phiền phức thể thiếu, Bạch lão thái quân kia Đinh Tử cũng phải chán ghét, lúc trước ở thọ yến ngoại tổ mẫu, Bạch lão thái quân vẫn cùng Ninh Quốc hậu phủ Văn lão thái quân đối phó Hộ Quốc hậu phủ, coi như là giúp Hộ Quốc hậu phủ. Làm cho nàng xem bệnh cũng phải thể, nhưng vì Văn lão thái quân chẩn bệnh, những người khác cầu đến nàng cái này làm sao đây?

      Đinh Tử sợ chần y, mà sợ chính là chuyện kế tiếp, nàng mơ hồ cảm thấy việc này nên đáp ứng, trong cung hai quý nhân vốn nhìn nàng vừa mắt, sau này lấy chuyện này , tốt.

      Nhìn Đinh Tử trầm mặc, Tiết Vũ có chút nóng nảy, kỳ thực cũng cảm thấy việc này có chút đường đột, hơn nữa nhìn bộ dáng người Hộ Quốc hậu phủ cũng muốn cho Đinh Tử tiếp nhận, cũng minh bạch hiểu suy nghĩ bọn họ, thế nhưng mỗi lần thấy tổ mẫu đau rên rỉ, liền cảm thấy trong lòng khó chịu, lúc tổ mẫu đau cũng làm cho đau đớn, càng thêm để ý tổ mẫu. Trước đây thái y viện vì sợ thân thể tổ mẫu chịu nổi, khai những thuốc kia đều là ôn hòa, bệnh căn bản tổ mẫu có dùng. Lúc đó Đinh Tử ở trong cung vì tình huống thái hậu chữa bệnh bao nhiêu cũng nghe được, Đinh Tử cùng với y pháp thái y bất đồng, hành vi lớn mật, nhưng theo phương pháp trị liệu cùng với đối độc hiểu biết, lại sâu biết y thuật của nàng tất nhiên thấp. càng nghĩ liền muốn cầu đến Đinh Tử.

      “Đinh tiểu thư nếu như muốn ta cũng cưỡng cầu, thế nhưng Đinh tiểu thư nếu trị liệu cho tổ mẫu ta, ta cam đoan đem chuyện ngươi vì tổ mẫu y bệnh lan truyền ra, mà bảo hộ ngươi, chỉ cần Đinh tiểu thư có thể chữa trị cho tổ mẫu, làm cho người sau này đau, dù Đinh tiểu thư muốn mệnh này của ta, Tiết Vũ ta cũng tuyệt hai lời!“

      Nghe Tiết Vũ kiên định cam đoan, Đinh Tử kinh ngạc ngẩng đầu, nhìn con ngươi thập phần đạm nhiên đều là kiên định, trong lòng cũng có chút động dung. Tiết Vũ xác thực thập phần hiếu thuận, điều này làm cho nàng khỏi nghĩ đến Lam lão thái quân, nghĩ đến kiếp trước hoàng tổ mẫu quan tâm nàng, sau hồi, Đinh Tử thanh mới chậm rãi ra: “Được!”

      Tiết Vũ trước mắt vui mừng, cười giống như đứa , thiếu mấy phần tuyệt trần thoát tục ngày xưa, mang theo vài phần chân thực.

      Lam Thanh Lăng tay nắm ly trà hồi, vốn tưởng rằng lấy tính tình Đinh Tử đáp ứng, nhìn tuấn nhan Tiết Vũ khó nén hài lòng, mày chăm chú nhăn lại, khí thế người lạnh hơn, nhìn những người khác ghé mắt, mà đôi con ngươi đen như Cửu U thâm trầm nguy hiểm, tàn bạo trừng mắt nhìn Đinh Tử buông, Đinh Tử hơn kinh ngạc, lại hết sức nghi hoặc hiểu. (Sally: haha bắt đầu ăn dấm ak)

      Cùng Tiết Vũ ước định thời gian trị liệu, lại cùng Vân Hi Vũ hàn huyên hồi, lúc này Lam Thanh Lăng mặt phiếm hàn khí kéo Vân Hi Văn cưỡi ngựa, Tiết Vũ hiểu phân nửa cũng tự nguyện theo, Đinh Tử ở Hộ Quốc hậu phủ ăn ngọ thiện, liền dẫn Hỉ nhi Linh nhi hồi phủ.

      Bất quá Đinh Tử lại trực tiếp hồi phủ, trái lại trước vòng qua hậu nhai dạo đến y quán, y quán ở đây cũng phải rất nhiều, chỉ năm sáu nhà, sinh ý tàm tạm, thẳng đến nhà Tưởng thị y quán cuối cùng, đứng ở bên ngoài nhìn hồi lâu, thế nhưng khách nhân vào, Đinh Tử khỏi nổi lên hiếu kỳ đến gần. Này y quán thập phần sạch , bày phóng cũng rất quy củ, chỉ là y quán học đồ bởi vì có khách nhân, tinh thần tốt lắm ngồi ngủ gật, xem ra y quán này sinh ý tốt, phải là ngày đầu tiên.

      “Tưởng Phàm ngươi mau ra đây, cả ngày núp như rùa đen rút đầu, lão cha ngươi phạm chuyện ác, ngươi còn có lòng thanh thản mở y quán. Hừ! Liền y quán Tưởng thị các ngươi này có y đức vẫn là mau sớm đóng cửa mới tốt. Ta khuyên ngươi vẫn là đem chuyện của lão cha ngươi dặn dò năm mười, chừng Mã thượng thư đại nhân niệm tình thấy các ngươi tâm ăn năn buông tha các ngươi!” Vốn thấy có người nháo , Đinh Tử nhíu mày muốn rời vừa nghe đến Mã thượng thư lập tức dừng lại, cùng Hỉ nhi Linh nhi lui thân thể dựa vào ở chổ khuất, Mã thượng thư phủ phải là nhà mẹ đẻ Mã di nương sao? Có thể chuyện này chính là trợ lực đối với nàng!
      Last edited by a moderator: 24/4/15
      Dion, Nguyệt Kim, sanone21129 others thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 72 _ Kế trong kế, sai lầm!

      Edit: Zenzi

      Beta: Sally

      Học đồ bị nam nhân xa lạ rống, bị dọa kích liền nhảy dựng lên, khi nhìn thấy người tới, tức giận nghẹn mặt đỏ mắng to: “Cẩu nô tài, mà ngươi con mẹ nó, chó má, chính nhà các ngươi bẩn xấu xa cũng sao, con đường này người nào biết sư phó của ta muốn y đức có y đức, muốn y thuật có y thuật, còn bị các ngươi vu oan, các ngươi chết tử tế được!” Học đồ tức giận mắng to, trong viền mắt mơ hồ phiếm lệ quang, học đồ này hiển nhiên đối với sư phó rất có cảm tình, mà thượng thư phủ này trong phủ xảy ra chuyện gì, làm phiền hà đến Tưởng thị y quán Tưởng đại phu này?

      “Ha ha! Y thuật y đức, quên , cũng là ngươi còn tin lão thất phu Tưởng Quá kia, lúc đó chuyện trong phủ chúng ta người người đều thấy được, hạ độc hại người chứng cứ vô cùng xác thực, nếu Kinh triệu doãn vì sao người khác bắt mà lại bắt !” Mã Thế lạnh lùng cười đối với học đồ có chút lơ đễnh .

      Học đồ nhìn , ánh mắt đỏ rực, tàn bạo trừng mắt Mã Thế, hận ý thể đưa xé sát thành trăm mảnh, vừa định muốn gì, từ phía sau tới người mặc trường bào màu xám, nam tử khuôn mặt tuấn tú, tóc dài nhàng chỉ có cây mộc toản (trâm mộc) giữ lại, vài sợi rũ xuống, vạt áo xám dính bột phấn hoàng sắc, mũi Đinh Tử nghe nhàn nhạt mùi thuốc, xem ra vừa rồi hẳn là người này phối dược hoặc phơi dược các loại, đó là Tưởng Phàm trong miệng Mã Thế ?

      “Mã Thế ở đây chào đón ngươi, nhanh lên .” Tưởng Phàm lãnh lãnh hé ra khuôn mặt tuấn tú, nhìn bộ dáng Mã Thế bừa bãi, trong thần sắc có chút chẳng đáng.

      Mã Thế bị nhìn chằm chằm vào thân được tự nhiên, ánh mắt lên hung tàn, mặt đôi mắt tràn đầy tiếu ý: “Tưởng Phàm, ngươi nên ràng, cha ngươi trước đây mặc dù có chút danh vọng, kia chẳng qua là bởi vì ai phát lòng mang ác độc, vì tiền mà để ý mạng người. Lần này ở trong phủ thượng thư bị người bắt quả tang, phát chuyện hạ độc hại di nương trong phủ, mà ai cũng biết việc này tuyệt đối cùng thoát được quan hệ, các ngươi còn muốn thay giấu giếm cái gì?”

      Đinh Tử khẽ nhíu mày, trong lúc đó ánh mắt ở người Mã Thế cùng Tưởng Phàm qua lại quét động, di nương Thượng thư phủ bị hại, vốn nên che lấp việc bẩn , vì sao quản thượng thư phủ này, bây giờ muốn đem việc hiềm nghi này náo lớn? Đương nhiên, tại đó là bên ngoài, Tưởng thị y quán khẳng định là do chuyện Tưởng Quá bị bắt nên náo người nào dám đến cửa cầu y, hơn nữa Tưởng thị y quán vẫn chưa mở cửa, mà Mã Thế này lại tới cửa náo, chắc hẳn cũng vài người nghe thấy mà để ý đến.

      Chỉ là Tưởng Quá kia ràng bị đè ép mang đến Kinh Triệu Doãn (nơi quan phủ xử án), phạm vào chuyện gì cũng cùng Tưởng Phàm quan hệ, Mã Thế còn tới nơi này náo cái gì? Việc này lộ ra có vài phần cổ quái, lại khiến cho Đinh Tử hứng thú lớn.

      “Mã Thế, ngươi là tổng quản thượng thư phủ, ta cũng biết, nguyên lai hạ nhân thượng thư phủ đều giống như ngươi rảnh rỗi như vậy sao, mỗi ngày liền tới chỗ của ta vì cho ta biết, cha ta là tâm tư ác độc hạ độc trong phủ các ngươi như thế nào? Ha ha ha, cũng là có chủ tử gì cũng có nô tài đó, miệng đáng trách, tâm địa ác độc, liền bộ dáng kia nhìn vào đều làm người ta buồn nôn, ngươi sợ là ở trong phủ bị người chán ghét đủ, mới ra ngoài kiếm đến ta tìm thoải mái ?” Tưởng Phàm cười lạnh, quát, “Mã Thế, đừng cho là ta sợ ngươi, đừng nghĩ cha ta rốt cuộc phạm hay phạm tội, phải hay phải oan uổng, cuối cùng rơi vào kết quả gì. Ta thế nhưng là Đại Tề lương dân, thượng thư phủ các ngươi quyền cao chức trọng thế nào, ngươi chẳng qua là nô tài trong phủ thượng thư, trắng ra bất quá chính là dưỡng con chó trong phủ thượng thư, ở trước mặt ta ngươi là thấp hèn đê tiện, ngươi mỗi ngày chạy tới y quán ta náo, ta có quyền cáo ngươi nháo gọi quan sai kinh triệu doãn bắt người.” Tưởng Phàm này nhìn có vài phần nhã nhặn, thế nhưng mắng người, về đạo lý lại ràng đạo lý, kia dưỡng con chó, càng hung hăng thống kích chỗ đau của Mã Thế, làm cho mặt trận xanh trận đen trận trắng, đáy mắt tẫn sát khí, song quyền nắm chặt, nếu như lại bị kích thích chút, Đinh Tử tuyệt đối tin tưởng động thủ.

      Trong mắt lên tia nghiền ngẫm, nhìn Tưởng Phàm hình như có sở trường gì quá lớn, nhưng bộ dáng tệ, hơn nữa ý nghĩ ràng, thập phần thông minh. Mã Thế nếu động thủ, liền đánh vào hạ bộ , nếu phải động thủ, kia bản thân liền ở vào cảnh bị động, nguyên bản vênh váo tự đắc căn bản có khả năng lại tiếp tục.

      Quả nhiên Mã Thế chỉ có thể hận mặt, cuối cùng lại là hít sâu hơi bình tĩnh trở lại, cuối cùng nhớ tới chuyện phải làm ‘loa truyền tin’ cho Mã thượng thư phủ, nếu xúc động, phá hủy kế hoạch, thầm nghĩ mục đích của chuyến này, nhân tiện : “Tưởng Phàm, lão gia chúng ta là thiện tâm, tổ mẫu cũng là thương hại ngươi. Ngươi từ có nương, là cha ngươi ngậm đắng nuốt cay đem ngươi nuôi lớn, cũng làm tới đại phu vì bách tính chữa bệnh làm đại công đức. Thế nhưng người nọ thay đổi, ngươi sao biết cha ngươi có ý nghĩ gì, vì sao làm chuyện khác, ai tay có làm ít nhất 1 chuyện sai đây? Có thể hối hận, nhưng là người hành y, vốn nên lấy y đức cứu thiên hạ muôn dân, thế nhưng bây giờ làm chuyện hại tính mạng người, việc này dù các ngươi tin hay , kia đều là thực!”

      mặt Tưởng Phàm lên tia đau xót, đáy mắt có tia xác định, Mã Thế rất đúng, cũng phải là Tưởng Quá, đó là tín nhiệm phẩm tính phụ thân của , nhưng cũng phải phụ thân của , phụ thân của xuất phát từ suy nghĩ cái gì làm chuyện gì, thể có mười phần nắm chặt. Lúc đó Tưởng Quá bị kinh triệu doãn mang , chính là có chứng cứ nắm chặt mười phần, có rất nhiều nhân chứng vật chứng, Tưởng Phàm có thể dùng cái gì đến phản bác, chỉ là lấy nhân cách Tưởng Quá cam đoan, chỉ bằng là nhi tử Tưởng Quá? Đây cũng là ở đại đường, độ tin cậy tương đối thấp.

      Mã Thế thấy mặt Tưởng Phàm lên do dự, trong lòng thở dài hơi, trong khoảng thời gian này thế nhưng mỗi ngày chạy đến Tưởng thị y quán náo, Tưởng Phàm này đủ quật cường, vậy còn lâu như vậy mới có tia buông lỏng trong lòng, nếu là người khác quá vài ngày liền bị dao động. Trong mắt lên tia mưu thực được, hiểm cười, thế nhưng thương cảm trong Tưởng Phàm cùng học đồ kia lại chưa thấy được, mà Đinh Tử trốn ở chỗ có thể thấy .

      Nơi này quả nhiên có tình, có mặt ngoài đơn giản như vậy! Chỉ là thượng thư phủ hà tất vì y quán phí tâm tư lớn như thế, này quá hợp lẽ thường a!

      “Tưởng đại phu, y đức y thuật của ngươi tiểu nhân tin tưởng vô cùng, nhưng người khác biết Tưởng thị y quán phát sinh rất nhiều việc như thế, còn thế nào tín nhiệm, ngươi xem chút tại Tưởng thị y quán, ngày cũng có nửa người đến đây nhìn chẩn, các ngươi miệng ăn núi lở như vậy, chẳng lẽ muốn chờ chết đói sao? Tưởng lão đại phu vốn là người nhân phẩm cũng tệ, tựa hồ ở trong lao cũng dặn dò, chỉ là hai năm qua biết thế nào lại thay đổi, mới phạm vào vài việc, thượng thư đại nhân chúng ta thương Tưởng thị y quán các ngươi ở kinh thành cứu ít người, cũng muốn Tưởng lão đại phu liền như thế bị xử tử, dựa vào quan hệ cùng kinh triệu doãn đem án tử kéo, thế nhưng ngươi cũng biết, đại nhân chúng ta chỉ có thể làm được như vậy. Bất quá lấy tính tình Tưởng lão đại phu, lúc thượng thư đại nhân còn nguyện ý vì các ngươi cầu tình, hy vọng có thể miễn tội chết. Bất quá ra, lại giữa quan viên a, cũng chỉ dựa vào há miệng chút liền làm được, quá trình đả thông dưới, việc này liền khó làm.” Mã Thế thao thao bất tuyệt , Tưởng Phàm nghe mặt dần dần trầm xuống, Đinh Tử nghĩ thầm, kế tiếp mới là mục đích Mã Thế tới cưỡng bức dụ dỗ đây, cũng chính là mục đích thượng thư phủ .

      “Tưởng đại phu, thượng thư đại nhân chúng ta nguyện ý bỏ tiền mua lại y quán này, tương lai lên công đường xử án, đại nhân giúp Tưởng thị y quán, vì cứu thiên hạ muôn dân vĩ đại. Thượng thư đại nhân cho giá để Tưởng đại phu hài lòng, đến lúc đó Tưởng đại phu lấy số tiền kia rời khỏi kinh thành, bất luận địa phương nào đều tốt, ngươi có thể tiếp tục làm đại phu, ngươi còn có thể cứu thiên hạ muôn dân. Chẳng qua là đổi địa phương làm việc thiện, cũng có gì khác nhau a. Kỳ thực vốn Tưởng đại phu ở kinh thành tiếp tục cũng phải là thể được, bất quá thượng thư đại nhân hoàn toàn là vì ngài mà suy nghĩ a, tại chuyện Tưởng thị y quán các ngươi cũng coi như náo khá lớn, ngươi nếu ở trong kinh thành, thế nào phát huy sở học kiếp này, tiểu nhân nghĩ Tưởng lão đại phu cũng muốn ngài như thế .” Mã Thế này há mồm nhưng ra được, trong mắt Tưởng Phàm giãy giụa lên.

      Đúng vậy, xác thực giống như Mã Thế ngay từ đầu, Tưởng Phàm hoàn toàn tin, tính tình phụ thân Tưởng Quá cùng y đức y thuật, tuyệt đối làm bẩn nó. Thế nhưng Mã Thế mỗi ngày đến chổ y quán náo, đầu tiên là cãi lộn chửi bới Tưởng Quá làm việc mất y đức các loại, sau mềm giọng nhàng, trước sau biến hóa cực nhanh, vốn Tưởng Phàm đến xem cười nhạo, thế nhưng thời gian lúc lâu, tâm lý của cũng xảy ra biến hóa.

      Kinh triệu doãn ở trong kinh thành phá án coi như công chính, mọi việc đều chú ý vào chứng cứ, cũng làm cho dân chúng tương đối tin phục, trong lòng bách tính ở kinh thành tương đối có uy vọng. tin phụ thân vì tiền bạc hồ đồ như vậy, hại người vô tội, thế nhưng kinh triệu doãn là dựa vào chứng cứ làm việc, nhân chứng vật chứng cụ thể, nếu tin, chứng cứ này cũng biến mất. Này liền như là cây đinh đâm ở trong lòng, vốn cảm thấy lỗ đinh rất , nhưng đợi được qua chút thời gian, bắt đầu nhiễm trùng rách da, đủ làm cho tâm người sinh dao động.

      “Tưởng đại phu ngươi suy nghĩ kỹ , Tưởng lão đại phu cũng hi vọng ngươi bình an, theo ta được biết, Tưởng lão đại phu ở trong lao còn dặn dò vài điều, việc pán xử, án tử sợ là kết thúc dễ dàng như vậy, thế nhưng người nhà vô tội chết thảm sợ là đối Tưởng lão đại phu có lòng oán hận, trong khoảng thời gian này, Tưởng lão đại phu ở trong lao cũng thấy phẩm tính khuyết điểm của mình quá nhiều, rất hối hận, lão gia trong khoảng thời gian này đối với chăm sóc chút, liền ra, phải là hi vọng ngươi ly khai kinh thành, nhưng ra bên ngoài cuộc sống cũng dễ dàng nhàn nhã hơn, cuối cùng muốn đó là bất luận kết quả gì cũng có liên lụy ngươi. hi vọng ngươi sống khỏe, nếu là phụ tử các ngươi duyên phận chưa hết, còn có thể có cơ hội gặp mặt.” Mã Thế hai mắt chợt lóe, tâm tư nhúc nhích.

      “Ta có lòng tin cha ta…” Lúc này Tưởng Phàm có chút vô lực, coi như nhắc nhở tâm chính mình dao động, hoặc như là hướng người khác giải thích, trong lòng tiểu học đồ nhìn cũng dễ chịu, thấp kêu tiếng, “Thiếu gia, lão gia tâm địa thiện lương, làm sao làm những chuyện kia chứ, trong này nhất định có cái gì mà chúng ta biết, thiếu gia ngươi đừng buông tha a!” Chỉ là lời này, liền tiểu học đồ cũng xác định, tựa hồ chỉ có nhận định Tưởng Quá vô tội, mới có thể làm cho trong lòng mình có chút yên lặng.

      Mã Thế thấy vậy trong lòng biết cần thiết ở lại, chỉ thở dài tiếng : “Tưởng đại phu vẫn nên suy nghĩ kỹ , đây có lẽ là tâm nguyện cuối cùng của Tưởng lão đại phu, tiểu nhân quấy rầy.” xong, Mã Thế xoay người ly khai, Tưởng Phàm, tiểu học đồ đứng ở đó nửa ngày lời nào, chỉ là yên tĩnh đợi, cỗ yếu đuối cùng cảm giác vô lực ở người bọn họ lan tràn.

      Nhìn từ đầu tới đuôi, Hỉ nhi cùng Linh nhi có chút đồng tình Tưởng Phàm đại phu này, nhìn ra, là người cực hiếu thuận, Tưởng Quá đại phu kia đối với đứa con trai này cũng là vô cùng tốt, trước đây cũng đối với nhi tử mình có chờ mong rất lớn, đây vốn là phụ từ tử hiếu làm cho người ta ca ngợi hai phụ tử, nhưng lại bởi vì sai lầm của Tưởng phụ mà chôn vùi nó.

      Đinh Tử hí mắt suy nghĩ, dư quang nhìn Mã Thế dần dần xa, khóe miệng quyến rũ ra nụ cười lạnh: “Ngươi tin phụ thân ngươi ?”

      “Ai ? Ai ở nơi đó ?” Trong phòng đột nhiên nhiều ra giọng nữ xa lạ, làm cho Tưởng Phàm cùng tiểu học đồ kia đều kinh ngạc, Tưởng Phàm lập tức quát tiếng.

      Đinh Tử cùng Hỉ nhi, Linh nhi chủ tớ ba người theo góc khuất ra, Tưởng Phàm sửng sốt, này thế nhưng là ba nữ tử tướng mạo vô cùng tốt, mà thiếu nữ ở phía trước kia, ưu nhã thong dong, hoàn toàn có bị người phát nghe trộm mà chột dạ cùng ảo não, nàng thong dong bước lên trước, mặt dung mạo so với hoa còn kiều diễm hơn, thực là ít có mỹ nhân như thế.

      “Ngươi vừa câu kia là có ý gì?” Tưởng Phàm đè kinh ngạc, phản ứng lại, nhưng ra làm cho Đinh Tử hơn tia thưởng thức, nàng cũng đối với mình ưu tú quá mức khiêm tốn, tuổi tác thân thể này còn , thân thể còn chưa có lớn lên, thế nhưng tướng mạo lại hiếm người có được. Nam tử bình thường như Tưởng Phàm có tâm tính như vậy thực quá ít, bởi vì nàng có nhìn thấy ở trong mắt Tưởng Phàm chút nào về dục vọng, này thập phần khó có được. Từ điểm đó nhìn ra Tưởng Phàm tính tình tệ, hơn nữa theo trong lời và cử chỉ, xem vừa lúc nãy cùng với Mã Thế đối thoại, Tưởng Phàm hẳn là cũng có phong phạm Tưởng Quá mới đúng. Này Tưởng thị y quán mặc dù thể để cho bọn họ vinh hoa phú quý, thế nhưng cũng tuyệt đối quá cực khổ.

      Nàng cũng biết y thuật, xem như là nửa đại phu, nàng xem, chỉ cần là đủ khả năng, nàng nguyện ý cứu người vô tội, chỉ cần phải lương tâm đại phu vì phú quý mà bất nhân, để cho bọn họ cố ý hại người là rất khó. Đồng thời bọn họ cũng , nguyên lai Tưởng thị y quán y đức y thuật đều là nơi được bách tính kinh thành công nhận, nếu phải xảy ra việc này, sợ là cũng có người tin tưởng Tưởng Quá hung ác.

      Mã Thế khuyên bảo ràng có mục đích nào đó, nguyên nhân các loại, Đinh Tử nguyện ý tin Tưởng Quá có năm phần cơ hội là vô tội bị oan uổng.

      “Ta nguyện ý tin Tưởng Quá đại phu là vô tội, nếu làm, có thể có nỗi khổ gì trong lòng chừng.”

      “Ngươi… Ngươi nguyện ý tin cha ta ?” Hai mắt Tưởng Phàm vốn ảm đạm xuống, lập tức sáng lên, thời gian qua tất cả mọi người sai, cũng dần dần bị lời đồn đại quấy nhiễu, cảm thấy có thể thực sai rồi, đương lúc này có người đến nhà tin tưởng , tin tưởng của bỗng nhiên đại trướng, như là chết chìm bắt được cọc gỗ.

      “Trước tiên ta hỏi Tưởng đại phu, ngươi có thể vào trong lao gặp qua phụ thân ngươi ?”

      Tưởng Phàm lắc đầu: “Phụ thân án này liên quan đến nhiều nhân mạng, vì phòng ngừa có ý định phát sinh bên ngoài, ta vô pháp vào nhìn.”

      Đinh Tử biểu tình lộ ra ‘ ra là thế’: “Như vậy đại phu ngươi cần để ý tới lời của Mã Thế, nếu như Mã thượng thư có ý cứu các ngươi, thực có tâm đối với các ngươi, báo quan. tình náo đến loại tình trạng này, là tay thúc đẩy, lúc này vì phụ tử các ngươi giúp đỡ cùng truyền lời, lời truyền cũng tám chín phần mười đều là giả. Phụ thân ngươi rốt cuộc muốn cái gì, chỉ cần ngươi tự mình nghe thấy từ miệng , mới có mấy phần có thể tin cậy, những thứ khác Mã Thế nhiều hơn nữa, chín phần mười đều là dối. Mà ta lại tin trực giác của mình, Tưởng Quá lão đại phu, có lẽ là bị oan uổng.”

      Tưởng Phàm mắt sáng rực lên, lập tức rũ mắt xuống: “ nương thông tuệ thiện tâm, nhưng khi người đều có vật chứng câu toàn, dù là ta tin, sợ cũng cách nào cứu cha ta.”

      Đinh Tử tự tin cười: “Chưa chắc!”

      Tưởng Phàm bất khả tư nghị, sửng sốt nhìn Đinh Tử: “Vị tiểu thư này ngươi có biện pháp? Thế nhưng ngươi vì sao giúp ta, chúng ta vô cố quen, bất quá là lần đầu tiên gặp mặt.” cần thiết, cũng rất kỳ quái.

      “Ta đương nhiên là có mục đích của ta, ta muốn Tưởng gia y quán các ngươi! Thế nhưng điều kiện tiên quyết là ta có thể giúp ngươi cứu phụ thân ngươi ra, bất luận là vô tội hay !” Đinh Tử con ngươi đen sáng quắc chợt lóe, Tưởng Phàm nghe trong lòng giật mình!

      Tưởng Phàm do dự, bởi vì Đinh Tử hứa hẹn này quá mê người: “Tiểu thư hứa hẹn có gì tự tin như vậy, nhìn thân phận tiểu thư xác thực bất phàm, nhưng ta cho là kinh triệu doãn hồ đồ đơn giản là ngươi mấy câu liền thả cha ta. Y quán này là tâm huyết cả đời cha ta, là kiên trì cuối cùng của , ta rất muốn giúp đem Tưởng thị y quán phát dương quang đại, phải vạn bất đắc dĩ ta buông tay. Thế nhưng nhất nhất nếu cùng so sánh với sinh mệnh cha ta, ta nguyện ý!”

      Trong mắt Đinh Tử lưu quang tia sáng kỳ dị, hỗn loạn chớp động tia cảm động cùng thưởng thức, phía sau Hỉ nhi, Linh nhi cũng cảm động đỏ vành mắt, Tưởng đại phu rất hay làm đau nhân tâm a: “Vị tiểu thư này, ngươi thực tin cha ta là vô tội sao?”

      “Vốn chỉ có năm phần, tại ta tin chín phần! Ta còn tới tìm ngươi, trước đó được đáp ứng bất cứ chuyện gì của thượng thư phủ, kinh triệu doãn bên kia ngươi đừng lo, nếu nhanh như vậy xử lý án tử Tưởng lão đại phu, liền kéo đến bây giờ, nhất định trong này còn có cái nguyên nhân gì ngươi cũng biết, bất quá phương diện này ta tìm người tra. Mặt khác, hai ngày này ngươi liền cầu kiến kinh triệu doãn, nếu gặp ngươi, ngươi liền mỗi ngày . Người khác hỏi ngươi liền hồi lâu gặp phụ thân là tưởng niệm, đồng thời ngươi biết tình tiết vụ án trong đó rốt cuộc thế nào, biết Tưởng lão đại phu bị cái gì dằn vặt cùng thống khổ ở bên trong, càng nhiều người biết càng tốt. Kinh triệu doãn thấy ngươi, cần vội vã thấy cha ngươi, ngươi chỉ cần làm cho kinh triệu doãn thăng đường phá án lúc đó cầu theo chờ nghe phán xét, ngươi là thân nhân duy nhất Tưởng đại phu mới có thể, phản bác kiến nghị tình huống hoàn toàn biết, cũng có thể lật lại bản án. Nếu cho phép, ngươi có thể lên cáo, thỉnh cầu chân tướng vụ án hoàn nguyên. Kinh triệu doãn tuyệt đối bởi vì ngươi nhiều lần chờ phán xét, mà làm cho chức quan của mình mà bị dao động. Tốt nhất có thể làm cái thẩm đường công khai, làm cho dân chúng trong thành cũng tới nghe chút, đến lúc đó phản bác kiến nghị án tử có giúp đỡ rất lớn.” Đinh Tử càng đến cuối cùng, Tưởng Phàm mắt càng sáng, nhìn phía Đinh Tử tràn đầy ca ngợi.

      “Vị tiểu thư này xin yên tâm, chỉ cần ngươi có thể đem cha ta cứu ra, y quán này là của ngươi.”

      “Tốt, chúng ta thôi.” Đinh Tử gật gật đầu, mang theo Hỉ nhi Linh nhi xoay người muốn .

      “Tiểu thư chờ chút, chúng ta nên lập cái chứng từ gì gì đó sao? Ngươi như vậy , nếu tình làm thành ta giữ lời hứa làm sao bây giờ.” Tưởng phàm sửng sốt, sau đó gọi Đinh Tử lại nghi ngờ .

      Đinh Tử cũng quay đầu lại, thanh trầm thấp: “ cần, ta nếu có thể đem Tưởng lão đại phu cứu ra, đồng dạng, ta còn có thể làm cho vào, kết quả vi phạm lời là ngươi thừa gánh nổi.”

      Thân thể Tưởng Phàm đại chấn, ánh mắt nhìn Đinh Tử, trong lòng lâu vang vọng , thế nhưng thanh nữ tử kiên định, cùng với phân tích tình ngừng vang vọng ở trong đầu chính mình, lại kỳ dị đưa tâm náo động bình phục. Nữ tử này phải người bình thường, bắt đầu khi nàng lên tiếng, liền biết, thế nhưng, ngờ chấn động lớn như vậy!

      Đinh Tử cùng Hỉ nhi, Linh nhi vừa mới vào xe ngựa, Đinh Tử mặt lập tức trầm xuống: “ Phúc Lai tửu lâu.”

      Trong lòng Hỉ nhi, Linh nhi lộp bộp, vẫn nghe lệnh cho phu xe chuyển tới Phúc Lai tửu lâu.

      Phúc Lai tửu lâu mở hơn hai tháng, bởi vì nó vốn là tửu lâu, khách cũ trước kia nhất định tới dùng cơm, tại sửa chữa, lại cùng bên cạnh là chiêu tài sòng bạc Tiến Bảo tương liên, cấu thành kỳ lạ như vậy, làm cho ít tân khách cũng sôi nổi đến xem. Phúc Lai tửu lâu ra giá cao, mời đầu bếp đến đây trấn thủ, tay nghề tự nhiên thấp, mở còn chưa có tới tháng, chiêu bài liền đánh ra, mặc dù còn đến mức toàn bộ kinh thành đều biết, thế nhưng ở đệ tam, đệ tứ nhai kinh thành, cũng chính là danh hiệu nổi tiếng hậu nhai Thành Nam.

      Lúc Đinh Tử các nàng đến đây, tới gần buổi trưa, lúc này Phúc Lai tửu lâu khách thỉnh thoảng xuất nhập, mặt đều mang theo vài phần mục đích, phải là vì ăn no nê, liền là vì sau khi ăn xong có thể thấy ngứa tay tiến vào sòng bạc, nhưng ra đồng thời kéo sinh ý tửu lâu cùng sòng bạc, nhìn khỏi làm cho đồng hành khác có chút quen mắt. Đương nhiên Phúc Lai tửu lâu này cùng chiêu tài Tiến Bảo bất quá vừa mới mở, thu nhập cũng quá khả quan, nhất thời cũng đưa tới cạnh tranh bất lương gì.

      Ba người Đinh Tử mang theo cái khăn che mặt, tiến vào Phúc Lai tửu lâu, thẳng tới chỗ quầy, lão chưởng quầy là nam tử dưới ba mươi, tên là Phú Đại. Lớn lên có chút lanh lợi, ánh mắt lại rất , cười rộ lên đều nhìn thấy mắt, chỉ thấy đường vá, hai mắt lại khó nén thỉnh thoảng lóe ra tinh quang: “Ba vị nương mời vào, đồ ăn Phúc Lai tửu lâu rất ngon, cam đoan cho các vị ăn xong, khi về lưu luyến.”

      Đinh Tử gật gật đầu, Hỉ nhi từ phía sau đưa qua thỏi bạc nén, trực tiếp bày ở bàn quầy hàng, Đinh Tử : “Ta muốn chiêu bài có năm loại của các ngươi, rau trộn ba phần, bình Nữ nhi hồng tốt nhất, ba phần trà bánh tráng miệng, trà đỏ thượng phẩm, nha hoàn của ta có chút trà nghệ, cho phép ngươi pha, trực tiếp chuẩn bị mọi thức cần thiết là được, chúng ta chính mình xử lý.”

      Phú Đại mị hí mắt chợt mở, tinh quang lóe ra, trong mắt lại toát ra tôn kính: “Khách nhân là dùng bữa ở đại sảnh hay là phòng lầu?”

      “Phòng tốt nhất, ta thích thanh tĩnh, cũng thích hoa, nếu gian phòng có hoa mai trang trí rất tốt.” Đinh Tử biểu tình trả lời, Phú Đại mở to mắt lên tia lợi hại, khóe miệng khó nén ý mừng.

      “Tiểu thư lầu thỉnh, tiểu nhân lập tức gọi người chuẩn bị, cơm nước phải mất hồi!” Phú Đại nhanh chạy ra khỏi quầy hàng, tự mình mang theo Đinh Tử đến phòng riêng tốt nhất, chính là lúc trước muốn Ngũ hổ lúc xây dựng, cố ý vì Đinh Tử chuẩn bị gian phòng, ngoại nhân được mở ra.

      “Tiểu nhân Phú Đại, gặp qua chủ tử.” Khế bán thân Ngũ hổ đều ở trong tay Đinh Tử, thân phận cũng đương nhiên là thuộc hạ của nàng.

      Mà mấy người Ngũ hổ cũng theo Đinh Tử ở đây chiếm được linh cảm, huynh đệ cũ mới đều cần ký kết khế bán thân, muốn vì bọn họ ở lại cống hiến, phân phát cho chút bạc liền thả người . Mà lưu lại những người này trải qua rất nhiều huấn luyện, đồng thời sau huấn luyện xuất sư có thể vì bọn họ bán mạng, huấn luyện cũng gián đoạn, huấn luyện hạng mục càng ngày càng nghiêm trọng, Lâm Hổ bọn họ đều rất ràng, tại bọn họ làm có bao nhiêu nguy hiểm, huấn luyện như thế chỉ là vì làm cho các huynh đệ an toàn hơn ít.

      Phú Đại lúc trước là bộ hạ cũ của Ngũ hổ, cũng là huynh đệ tương đối khôn khéo, tửu lâu nơi này bất đồng nơi khác, có miệng lưỡi ba tấc cùng thủ đoạn giao tiếp tuyệt đối thể đảm nhiệm được, vừa nãy Đinh Tử cùng phú đại chuyện ra là lúc trước Đinh Tử cùng ngũ hổ định ám hiệu bên trong, có thể ra ám hiệu này đều là nhân vật quan trọng trong tổ chức, mà phú đại coi như là tương đối đắc lực, ngũ hổ cũng có giấu giếm chủ tử của bọn nữ tử tuổi còn trẻ, vì thế liền tự nhiên biết Đinh Tử trước mắt là chủ tử của .

      “Ừ, ngươi gọi ngũ hổ đến đây, ta có việc muốn !” Đinh Tử thanh cực lạnh nhạt, làm cho người ta nghe ra hỉ giận, lại có khí thế giận tự uy.

      Trong lòng Phú đại kinh hãi, vốn còn nghi hoặc vì sao năm vị đại ca cam nguyện làm thuộc hạ nữ nhân, tại tựa hồ cũng hiểu mấy phần. Người thiếu nữ này sao lại đơn giản, chỉ là ý tứ trong lời nàng , làm cho Phú Đại khỏi có chút bồn chồn, chủ tử vô duyên vô cớ tới nơi này, người nàng cảm thấy nửa điểm dễ dàng, hẳn là bị tức giận cái gì đó. Nghĩ tới đây Phú Đại lời càng cẩn thận.

      “Chủ tử chờ lát, các em ngũ hổ bọn họ có chuyện, cũng chỗ, sợ rằng thể lập tức tới rồi. Tiểu nhân lập tức phái người mau mau thông tri các em ngũ hổ. tại là buổi trưa, chủ tử bận rộn lâu như vậy, sợ là bụng cũng đói, vừa ăn vừa chờ như vậy được ?” Thái độ Phú Đại cực hạ thấp, chỉ là ý tứ trong lời có điểm vì ngũ hổ thỉnh cầu, Đinh Tử mày hơi nhướng cái, nhìn Phú Đại chút, như thế này cũng là nhân tài.

      .”

      “Vâng, tiểu nhân làm.” Phú Đại thở dài hơi, khí thế chủ tử tuy là kinh người, cũng phải phân phải trái, cũng dễ chuyện, tâm khẩn trương bình phục chút.

      “Tiểu thư, chưởng quầy này thế nhưng là người tinh tế.” Hỉ nhi cảm khái, Linh nhi cũng sôi nổi gật đầu, thập phần tán thành, đây là nàng ngừng suy nghĩ sâu xa cuộc đối thoại giữa tiểu thư cùng chưởng quầy mới nghĩ ra được, tiểu thư thông minh nhất, thế nhưng chưởng quầy kia cũng ngốc.

      Đinh Tử cười cười: “Nhìn ở đây thế nào, lúc chính thức đón khách, chúng ta đều ở trong phủ, còn chưa có ra trông qua, trước nếm thử đồ ăn ở đây có hay khuếch đại.”

      “Tiểu thư phân phó làm, há có thể kém.” Hỉ nhi híp mắt cười , cũng nhịn được nữa nịnh hót, nhưng đây cũng phải vuốt mông ngựa, tuyệt đối là khích lệ tiểu thư nàng.

      Đối diện Phúc Lai tửu lâu ở lầu hai là nhà ngọc khí, cửa sổ mở phân nữa, đối diện phòng Phúc Lai tửu lâu, cũng đối gian phòng Đinh Tử. Cửa sổ gian phòng Đinh Tử đóng chặt, cũng có tính toán mở ra.

      “Chủ tử, có muốn hay thủ hạ xem xem ?” gã mặc thân hắc y, thân y phục cũng phanh hở lộ ra nữa, càng hiển thị là nam tử thân thể tinh tráng, lúc này vẻ mặt cung kính hỏi nam tử ngồi ở bên người .

      Nam tử hoa y ngọc cẩm, đồng dạng là thân hắc y, lại cùng tráng nam hoàn toàn là hai khí chất bất đồng, khí phách càng lạnh hơn, khuôn mặt phong hoa tuyệt đại, liếc mắt cái dù là nam nhân cũng coi trọng, cũng thất thần lúc, phải Lam Thanh Lăng là ai ? (Sally: ấy lúc nào cũng xuất nơi Tử tỷ xuất a, vậy mà ko thích người ta)

      Lam Thanh Lăng cầm chén ngọc trong tay, yên tĩnh thưởng thức, từ lúc theo tới chỗ này chỉ giương mắt nhìn cửa sổ đóng chặt phía đối diện liếc mắt cái, Lam Thanh Lăng liền yên tĩnh thưởng thức các màu ngọc khí trong tay, thần sắc bình tĩnh dị thường, nhìn ra hỉ giận.

      “Phúc Lai tửu lâu mới mở được hai tháng?” Sau hồi, thanh Lam Thanh Lăng bình thản mới truyền đến.

      “Đúng vậy chủ nhân, mở được hai tháng, bên cạnh chiêu tài (sòng bạc) Tiến Bảo cũng là cùng mở, là lão bản. Chỉ bất quá thời gian mở lâu nhưng thuộc hạ xem ra bọn họ hoạt động sinh ý phát triển ngừng. Theo thuộc hạ biết, Phúc Lai tửu lâu này cùng chiêu tài Tiến Bảo đều là sinh ý của tam bá ngũ hổ Thành Nam hậu nhai, lúc trước bàn mau lại hai cửa hàng này, lấy thủ đoạn đàng hoàng mua giá thấp, tự nhiên so với thương nhân bình thường thiếu bồi suất.” Lam Trác bình thản đem toàn bộ mình biết báo cho Lam Thanh Lăng biết, Lam Thanh Lăng chân mày hơi nhướng lên, lại nhìn phía đối diện câu môi cười.

      “Ngũ hổ này tuyệt đối thể nào là lão bản của Phúc Lai tửu lâu cùng chiêu tài Tiến Bảo được, ta xem có thể có khả năng là nàng.” Lam Thanh Lăng chỉ hướng đối diện, Lam Trác có chút tin mở to mắt.

      “Đinh tiểu thư mặc dù được phong nữ quan được ít tiền thưởng, thế nhưng bên trong phần lớn là vật chết, ngân bất quá ngàn lượng, đồng thời cùng lúc Đinh tiểu thư được phong nữ quan Phúc Lai tửu lâu cùng chiêu tài Tiến Bảo này bắt đầu kinh doanh trước. Nàng là nữ tử khuê phòng, sợ rằng khó có thể nhất thời lấy ra nhiều ngân lượng như vậy .” Có mấy lời Lam Trác chưa , Lam Trác là thủ hạ Lam Thanh Lăng, điều biết đến thường thường thể so Lam Thanh Lăng ít. Tình huống Đinh Tử ở thị lang phủ thế nào, lúc trước ở Hộ Quốc hậu phủ, nếu phải là nghe xong mệnh lệnh chủ tử, thầm dẫn Hồng Mai vào, Đinh tiểu thư dù có chút công phu sợ là cũng dễ dàng thoát thân. Ở trong hoàng cung bọn họ mặc dù trực tiếp xuất thủ, thế nhưng lại quan tâm chuyện thời thời khắc khắc phát triển, đối với Đinh Tử lúc đó hóa hiểm vi di (gặp dữ hóa lành), xác thực cảm thấy giật mình, sâu minh bạch thể đánh đồng Đinh Tử cùng tiểu thư quan gia khác.

      Thế nhưng phải là Đinh Tử có thể dễ dàng kiếm ra kim ngân, lật tay có thể lấy ra hai vạn lượng bạc để buôn bán, thế nhưng lời chủ tử cho tới bây giờ sai, chẳng lẽ Đinh Tử còn có cái gì mà bọn biết? Trong lòng khỏi có chút minh bạch, chủ tử để ý Đinh Tử. Vốn chủ tử phải bị mỹ sắc mê hoặc, Đinh Tử tuy tuyệt mỹ, tuyệt đối cũng thể từng thấy, huống chi dung mạo chủ tử, nữ tử cũng ít có thể so sánh cùng. Nhưng Đinh Tử là nữ tử tài trí như vậy, mặt khác, lúc trước ở ngoài Bạch Vân am lưu tình chút nào, vô cùng khí phách ngoan độc đá sinh mạng nam nhân (Sally: là cái gì chắc Mn đều biết), nhưng ra cùng chủ tử cực xứng đôi.

      Dù sao ở nơi như vậy, nữ tử bình thường chỉ muốn chết, nữ nhân của chủ tử thể yếu so với người khác, thể dựa vào che chở chủ tử để sinh tồn, nếu có thể sánh vai cùng đứng càng tốt. Bởi vì như vậy mà chủ tử liền nhìn trúng Đinh tiểu thư sao? Bởi vì nàng là người thích hợp nhất làm thê tử của chủ tử?

      “Chủ tử, vậy ta phái người tra a.”

      cần, nàng rất thông minh, ta nghĩ Phúc Lai tửu lâu này cùng chiêu tài Tiến Bảo biểu ra phải là của nàng, tra kỹ trái lại đả thảo kinh xà.” Lam Thanh Lăng chậm rãi xoa chén ngọc xanh biếc.

      Lần đầu tiên gặp mặt, nàng là thân lục y, có vẻ rất sống động, mạnh mẽ bá đạo, tôn hoa tẫn hiển, điểm mâu thuẫn người nữ nhân này vì sao nhiều như thế?

      Năm người Ngũ hổ vừa nhận được truyền tin Phú Đại truyền ra, liền lập tức bỏ xuống chuyện trong tay chạy tới tửu lâu, bọn họ tại cũng thường thường tụ cùng chỗ, bởi vì mỗi người bọn họ đều bị Đinh Tử phân công nhiệm vụ bất đồng, tự có chuyện của mình cần làm.

      Đuổi theo dọc đường, trong lòng bọn họ cuồn cuộn ngừng, trong lòng có chút thấp thỏm bất an.

      Bọn họ tự thấy ít đặc điểm của Đinh tiểu thư, cái gọi là vô lên điện Tam Bảo đó là Đinh Tử, tiểu thư tự có thể nắm toàn bộ năng lực trong tay, nàng đối với ánh mắt nhìn người của mình rất có tự tin, liền luôn luôn nghi thần nghi quỷ. tại đột nhiên cầu gặp bọn họ, nhất định là chỗ nào đó xảy ra vấn đề rồi, bọn họ nhất định là có chỗ nào sai lầm đây?

      Năm người tiến vào cửa sau tiến vào tửu lâu, sau cùng tụ cùng nhau vào phòng dành riêng cho Đinh Tử, lúc này, Đinh Tử cùng Hỉ nhi, Linh nhi ăn no được tám phần, thấy bọn họ đến đây, Hỉ nhi, Linh nhi lập tức buông bát đũa lập tức đứng dậy thủ bên cạnh.

      Đinh Tử cầm khăn lụa xoa miệng chút, nhàn nhạt liếc mặt năm người có chút mất tự nhiên: “Ngồi .”

      “Tiểu thư, chúng ta làm tròn chức vụ, thỉnh tiểu thư trách phạt!” Lâm Hổ lập tức quỳ xuống thỉnh tội , bốn người khác thấy thế cũng liên tiếp quỳ xuống thỉnh tội.

      “Này? Các ngươi biết mình phạm sai cái gì rồi? Vì thế tìm ta thỉnh tội?” Đinh Tử cười nhạt, đáy mắt lên tinh quang.

      “Thuộc hạ biết, nhưng thuộc hạ biết bọn thuộc hạ đích xác làm việc bất lợi, làm cho tiểu thư phí tâm, thỉnh tiểu thư công khai sai lầm của thuộc hạ, bọn thuộc hạ làm ổn thỏa, lấy hiệu quả gấp bội tạ tội.” Thiên Nguyệt Hiên vội vàng , nhưng vẫn là mang giọng điệu chuyện.

      “Đứng lên .” Đinh Tử nhàn nhạt mở miệng, ngũ hổ liếc mắt nhìn nhau, vẫn nghe mệnh đứng dậy, lại ngồi, chỉ yên tĩnh đứng ở bên chờ Đinh Tử phân phó, “Trước cho ta chút tình hình gần đây của tổ chức .”

      “Vâng. Tiểu thư phân phó mấy cứ điểm tình báo hoạt động, tại tình báo mặc dù còn chưa nhiều, thế nhưng nhận việc tốt. Phương diện mời gọi nhân tài, chỉ là tiến hành hơi chậm, các huynh đệ tìm đều là nhà cùng thân thích để về, tiểu khất cái lại chiếm đa số có tiềm lực làm, phương diện huấn luyện còn cần chút thời gian. Trong bộ hạ tổ chức cũ mười mấy người, lại mời gọi gần trăm người, bất quá những người này còn cần ít huấn luyện, vẫn thể cùng người tổ chức cũ làm việc với nhau. Phúc Lai tửu lâu cùng chiêu tài Tiến Bảo, chỉ đơn giản là trang hoàng ít, có tốn hao bao nhiêu, tháng thứ nhất liền buôn bán lời hai trăm lượng, tháng này mặc dù còn chưa có thu vốn, nhưng xem thu nhập hơn mười ngày gần đây, có thể thấy được so với tháng thứ nhất nhiều hơn, dự định giá tháng này có thể có năm trăm lượng trở lên ghi vào sổ sách.” Lâm hổ có chút cẩn thận, gom lại cùng ngân lượng Đinh Tử lúc trước cung cấp kém chỉ là chín phần, Đinh Tử chỉ gật gật đầu.

      “Thế nhưng người trong tổ chức cũng an bài trong các khu kinh thành rồi?”

      “Hồi tiểu thư, an bài.” Lâm hổ trả lời.

      “Rất tốt, kẻ nào phụ trách phụ cận Mã thượng thư phủ, hảo hảo giáo huấn cho ta, thể dùng trực tiếp xử lý .” Đinh Tử lạnh lùng .

      Trong lòng Ngũ hổ cả kinh, lập tức minh bạch ý tứ của Đinh Tử. Nàng chỉ đơn giản Mã thượng thư phủ, nhất định là Mã thượng thư phủ xảy ra chuyện gì, mà bọn họ điều tra đến. Mã thượng thư phủ cùng thị lang phủ có quan hệ, hơn nữa quan hệ Mã di nương cùng Đinh Tử tốt, lúc trước phân công ra, Lâm hổ còn cố ý muốn giao bọn họ chú ý đặc biệt thượng thư phủ. Chỉ là tiểu thư ý lời này là…

      “Bảo Thạch đại ca, nên tăng các loại hình phạt trong tổ chức, nếu như có làm tốt liền chiếu theo các đại cực hình của triều đình . Tổ chức tình báo giống cái khác, thể dùng liền thể lưu, tiết lộ tin tức điểm của chúng ta ra, chỉ thu thập được tình báo, ở trong lúc nguy hiểm cũng đem toàn bộ tổ chức bại lộ, ta người, đem tất cả huynh đệ chôn cùng!” Nghe Đinh Tử , Ngũ hổ trong lòng bỗng nhiên bị rung động, trong mắt lên suy nghĩ khác thường.

      Nhưng yên lặng qua , bọn họ thập phân ràng lời tiểu thư đều là vì tốt cho bọn họ, tại kinh thành trọng địa này, hai loại đều làm cho người ta kiêng dè, là binh, hai chính là tình báo. Lấy suy nghĩ của tiểu thư, tổ chức tình báo bọn họ phát triển đến thể xâm nhập, nếu để lộ bí mật ra, toàn diện kia lọt vào liệp sát, đây tựa như đầu treo ở lưng quần mang theo sống (Hàm ý như nơi nguy hiểm như này, nếu ko cần thận hậu quả chính là mạng của mình), tuyệt đối thể có nửa điểm mơ hồ. Liền thực thể bảo vệ tổ chức tình báo, vậy bọn họ cũng phải có thực lực phát triển làm cho người ta kiêng dè cũng dám động bọn họ mới được. tại trong tổ chức tuyệt đối người, mà đem toàn bộ tính mạng người khác đưa vào nguy hiểm. Huống hồ ràng lần này là tên này làm việc bỏ qua tình báo quan trọng biết, người như thế làm thế nào có thể lưu lại?

      Tổ chức tình báo chỉ cần lòng trung thành của bọn họ, còn làm cho bọn họ theo trong lòng sợ hãi, nếu phản bội tổ chức, tuyệt đối bọn họ gánh chịu hậu quả vô pháp thừa nhận mới được. Cực hình, khi tất yếu cũng nên lấy dược vật khống chế, đồng thời bọn họ trong lòng lại cả kinh. Nữ tử như tiểu thư vậy mà ra lời lạnh lùng nghiêm khắc đó, đó chính là nàng sớm liền nghĩ kỹ, có thể vừa mới bắt đầu nàng liền biết có kết quả hôm nay, đây bất quá là cho bọn cơ hội khảo nghiệm năng lực, kết quả bọn họ vẫn làm ra lỗi, trong lòng thực có thẹn.

      “Sai sao cả, thế nhưng ta tuyệt đối cho phép sai lầm phát sinh lần thứ hai. Lâm đại ca, ngươi chuẩn bị trước , chọn ra nhóm người, chuyên môn tiến hành giám sát đối với tổ chức, điều phối thế nào, thầm thế nào làm cho tổ chức thể phát được bọn họ đảm nhận nhiệm vụ chính là giám sát phù hợp, đây chính là trọng trách, người giám sát do Lâm đại ca ngươi phụ trách. Bất quá mặt khác, an bài mười người cho ta, mười người này chỉ có thể do ta chuyên quản, đồng thời bỏ mặc vụ, tham dự chuyện quan trọng trong tổ chức, đồng dạng bị tổ chức hạn chế.” Thanh Đinh Tử trầm thấp, uy áp cho cự tuyệt.

      Trong lòng Ngũ hổ nắm chặt, cái ý nghĩ này vô cùng tốt. Người của tổ chức đương nhiên phải tiếp thu các loại kiểm tra tốt mới chân chính làm nhiệm vụ, thế nhưng đồng dạng tổ chức cần nhân tài ưu tú hơn thầm đôn đốc làm việc, tự nhiên có thể làm cho người vừa phạm sai lầm trực tiếp bóp chết sai sót của họ.

      Mà mười người chuyên về đôn đốc này là của Đinh Tử nàng, đồng dạng là cho bọn cảnh cáo, bởi vì mười người này tương lai đôn đốc luôn năm người bọn họ. Thế nhưng Đinh Tử để cho mười người này có quyền hạn lớn, để có thể quản bất cứ chuyện gì tổ chức, đó là muốn làm cũng chỉ vì người Đinh Tử làm nhiệm vụ, tính ra là cùng tương đương địa vị ngũ hổ, cũng phải là nhân tài trong nhóm mới được. Chỉ bất quá cách làm cũng phải đối với bọn họ tín nhiệm, là vì để ngừa vạn nhất, quyền lợi càng cao, tâm tính người có thể thay đổi, nếu như biết chính thân mình thời khắc có người đôn đốc liền nên phân tâm mà cũng dám sinh ra, đây là tự thân Đinh Tử bảo đảm. Hai là mười người này đôn đốc phạm vi lớn hơn đôn đốc trong tổ chức, vì cũng là phòng ngừa đôn đốc có hay lấy việc công làm việc tư, trọng yếu nhất bất luận khả năng gì cũng thể bỏ qua mục đích là tình báo. Về phần biểu của mười người này, đương nhiên là người của chính Đinh Tử .

      Này bước tính kĩ bước, giám sát , Đinh Tử nghĩ tới bất luận điều gì cũng có thể xảy ra, thậm chí nghĩ tới có thể xuất rất nhiều khả năng xấu nhất, tâm tư kín đáo như vậy, làm cho ngũ hổ cảm thấy bằng.
      Đinh Tử dùng qua ngọ thiện, ngũ hổ lại vội vàng tới mà vẫn chưa ăn cơm, Đinh Tử trực tiếp kêu Phú Đại mang lên chút thức ăn, trực tiếp cho ngũ hổ ngồi xuống ăn, đồng thời cũng hỏi chút tình huống trong tổ chức, sau đó liền rời .

      Mới vừa về phủ trở lại Tử Trúc viện, Lâm ma ma tiến lên đón: “Tiểu thư cực khổ, ngồi xuống nghỉ ngơi a. Mặt khác, lần trước tiểu thư kêu mẹ mìn vào phủ, người muốn chọn người, mẹ mìn chờ trong phủ, lúc nào tiểu thư muốn gặp?”

      “Ta còn tốt, tại liền kêu đến.” Đinh Tử gật gật đầu .

      Lâm ma ma thấp giọng : “Nguyên lai Bạch di nương cũng quen biết mẹ mìn lúc chuyển giao việc chưởng quản trong phủ, bất quá ít có người biết.”

      Trong mắt Đinh Tử lên tia lãnh ý, cười khoát khoát tay, nàng tự nhiên biết ý tứ Lâm ma ma, đây là có người muốn xếp tay chân vào viện của nàng a, nhưng nàng nhớ trong viện nàng còn có hai nhị đẳng nha hoàn chưa bị mua đây.

      Dám khiêu chiến nàng như vậy, hảo hảo vui đùa chút, chẳng phải đáng tiếc?
      Last edited by a moderator: 24/4/15
      Nguyệt Kim, Diệp Diệp, minhminhle5 others thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 73 _ Gây xích mích, đánh đến tuyệt dục!

      Edit: Zenzi

      Beta: Sally

      Hỉ nhi, Linh nhi mang khăn ướt để Đinh Tử lau mặt, Đinh Tử ngồi trong đại viện, bên cạnh bày trà thơm cùng với trái cây và ít điểm tâm, chỉ trong chốc lát Lâm mama mang theo phụ nhân mặc thân đỏ tươi, cùng hai mươi thiếu nữ trẻ tuổi vào Tử Trúc viện.

      “Đinh đại tiểu thư bình an, tiểu phụ họ Lưu, làm ma ma buôn bán, nương chỗ ta đây trước đều qua huấn luyện đặc biệt, làm việc kỹ lưỡng đáng tin lại cơ linh, biết đại tiểu thư muốn mua mấy nha hoàn.” Lưu má má trang điểm quá đậm, nhất là cái miệng đỏ tươi, khi mở đóng lại liền nhìn hai mảnh hồng môi lên xuống ngừng động, Đinh Tử nhìn có chút choáng váng mắt, sinh ra tia buồn nôn. Lưu má má này mặc quần áo cũng là cố gắng bày ra mặt khả năng kiều diễm, đầu cắm hai trâm cài, ngân trâm khác hơn mười chỉ (cây), vốn bộ y phục này mặc ở người người khác có thể còn có chút nhức đầu, mà nàng lại lớn tuổi, lại thích chưng diện như thế, có vẻ chẳng ra gì cả, sinh ra nổi mấy phần hảo cảm.

      Đinh Tử quét mắt nhìn thấy hơn hai mươi thiếu nữ cúi đầu, cắt ngang lời Lưu má má, chậm rãi mà : “Được rồi, trực tiếp chọn người .”

      Lưu má má còn có đôi lời muốn , bị Đinh Tử đánh gãy như thế, nhất thời cảm giác bị ngăn ở yết hầu, thiếu chút nữa thở được. mặt lóe lên tia mất tự nhiên, nháy mắt mấy cái lại cười : “Đại tiểu thư phải ta a, biết là ngài muốn chọn thiếp thân nha hoàn, ta cố ý chọn người tốt nhất để mang đến, các nàng muốn tay nghề có tay nghề, diện mạo cũng kém, các ngươi còn mau ngẩng đầu cho Đinh đại tiểu thư nhìn.“

      Chúng thiếu nữ sôi nổi ngẩng đầu, Đinh Tử chợt cảm thấy muôn hồng nghìn tía, bên trong là có mấy tướng mạo tệ, nhưng đại thể ra thanh tú động lòng người, đúng là có xấu đến được, xem ra đều kém: “ chút có tay nghề gì .”

      Chúng thiếu nữ theo trái tới phải bắt đầu : “Nô tỳ Xuân Hoa, 15 tuổi, tay nghề rất tốt, nô tỳ cái gì cũng đều biết làm, đốn củi nô tỳ cũng…”

      “Xuân Xoa im miệng, Đinh đại tiểu thư nên trách móc, trước kia Xuân Hoa là theo trốn tới, vẫn luôn làm việc vặt trong nhà, biết chữ, kiến thức cũng ít, làm cho đại tiểu thư phiền lòng. Còn lui xuống .” Lưu má má phen đem Xuân Hoa đẩy trở lại, hai mắt Xuân Hoa lại chăm chú nhìn Đinh Tử, trong mắt tràn đầy khẩn cầu, chỉ là Đinh Tử nhìn lướt qua liền nâng chung trà lên uống, nghe những người khác lần lượt tự báo, hai mắt Xuân Hoa hiển thị tràn đầy thất vọng, Lưu má má lại thầm thở dài hơi.

      “Nô tỳ Lý Tử, có chút tay nghề châm tuyến…”

      “Nô tỳ Đinh Hương, có chút tay nghề pha trà…”

      “Nô tỳ Sứ Nhi, nhận biết được mấy chữ…”

      “Nô tỳ…” Đinh Tử đem mấy tay nghề kia đều tinh tế thấy tệ nhìn mấy lần, diện mạo cũng tục, có xinh đẹp, có hoạt bát, còn có mấy phần quyến rũ, tươi mát, đúng là các loại hình đều có, căn bản sợ nàng chướng mắt, ràng Lưu má má trước đó nhắc nhở qua, đại thể người có được tay nghề mang theo cho Đinh Tử kiểm tra, thậm chí có mười lăm bên trong hai mươi người có bản lĩnh, bản lĩnh so với , quả nhiên đều là nhân tài a…

      Sau khi mọi người báo xong, yên tĩnh chờ Đinh Tử tuyển chọn, Đinh Tử hơi gạt trà trong chén, hai mắt nhìn nước trà nhàng di chuyển dập dờn bồng bềnh, khóe miệng quyến rũ ra tươi cười nhàn nhạt: “Ta chọn Xuân Hoa, Đinh Hương, Sứ Nhi, Cưu Nhi, Nguyệt nhi, Mộc Hương.”

      “A!” Lưu má má sửng sốt, ngừng nhìn nàng, hai mươi thiếu nữ đưa tới chọn cũng đều sửng sốt.

      Bởi vì Đinh Tử chọn sáu người này thể là trong hai mươi người là người kém nhất, cũng phải tốt nhất, các nàng mặc dù đều có chút tay nghề, đều là tay ngang, căn bản người bình thường suy nghĩ chọn các nàng. Lưu má má lại kinh hãi ngớt, mười bốn người khác có nửa là vị kia an bài người giao cho, phân nửa phải tâm tư bất chính có sở trường gì đặc biệt hoặc là diện mạo kém chút, Đinh Tử chọn đó thập phần là tương đối thấp, lại làm cho nàng thập phần hồ đồ. Chẳng lẽ Đinh đại tiểu thư phát mấy người khác có vấn đề? thể nào, nàng bao nhiêu tuổi, ánh mắt lợi hại như thế sao, lại nàng vừa rồi vẫn luôn uống trà, ở đâu ra rảnh mà nhìn người, là nàng đa tâm thôi.

      “Đinh tiểu thư, hay cho lão nô đề cử mấy người , mấy người này còn cần tôi luyện, ngài xem Lý Tú này lớn lên thanh tú, tay nghề thêu thùa cũng là tốt nhất trong chúng nữ nhân, ngài nhìn xem, hoa mai này sống động bao nhiêu, ta lúc đó mua Lý Tú liền thích nàng.” Lý Tú hơi kiêu ngạo nâng cầm lên cao, Đinh Tử nhìn Lưu má má giới thiệu tay nghề thêu của nàng ta, cũng phải sai, đáng tiếc, nàng đó chính là .

      “Đinh tiểu thư ngài nhìn lại Vạn Nhu thử, nàng vốn cũng là tiểu thư khuê các, đáng tiếc phụ thân chết sớm gia đạo sa sút, trước lại gặp mẹ kế ghi hận, liền nuốt đồ cưới mẹ đẻ nàng lưu cho nàng, đem nàng bán thành nô tỳ, nhưng từ nàng cầm kỳ thư họa mặc dù phải mọi thứ tinh thông, thế nhưng đều thập phần tốt, dối gạt Đinh tiểu thư, Vạn Nhu đưa tới nhà nào đều được tranh đoạt để lựa chọn người a. Còn có…” Lưu má má liếng thoáng ngừng, khóe miệng Đinh Tử quyến rũ cười cũng càng ngày càng .

      “Quan hệ giữa Lưu má má cùng quý phủ ta là như thế nào?” Chờ sau khi Lưu má má chậm rãi xong, Đinh Tử đạm mạc hỏi.

      Lưu má má sửng sốt liền : “Dân phụ là má má, đồng thời cũng có liên hệ cùng mấy phủ, bọn họ trong phủ thiếu người liền liên hệ cùng dân phụ, trong đó cũng bao gồm thị lang phủ, liền quan hệ này.”

      ra là thế, ta còn tưởng rằng Lưu má má là thân thích nào trong phủ chúng ta, hoặc là ta quên ngươi là loa truyền tin mọi chuyện trong phủ a, nếu , thế nào quản luôn chuyện thị lang phủ, ngay cả ta là chủ tử cũng phải nghe ngươi chuyện.” Đinh Tử lời này rất trào phúng, Lưu má má làm mẹ mìn trà trộn ở nhiều nhà quan, cũng là người thông minh, há có thể nghe hiểu lời châm chọc của Đinh Tử. Trong lòng chợt căng thẳng, trong đầu vừa chuyển, lại mở to mắt. Vốn nàng còn nghi hoặc, tại có thể khẳng định, này lựa chọn người của người đó cầu, bỏ vào mắt, Đinh gia đại tiểu thư hoàn toàn nhìn trong mắt, đồng thời biết là ai. Các nàng tự cho là làm mật, kỳ thực căn bản tránh được hai mắt Đinh tiểu thư.

      Đinh tiểu thư phải mới mười ba sao? Làm sao có thể giảo hoạt như vậy? Nhưng mà lại dọa Lưu má má thân mồ hôi lạnh, cho cùng vấn đề này, nàng làm mẹ mìn chính là tiền, người nọ đem người cho vào thị lang phủ cũng là đưa bạc cho nàng mới làm, nàng cũng nghe ngóng, thị lang phủ tại là quản trong tay Đinh đại tiểu thư, làm nàng ấy mất hứng thay đổi mẹ mìn, bà tổn thất có thể sánh bằng ít bạc tham kia nhiều hơn sao?

      “Đại tiểu thư phải, là dân phụ lắm mồm, ta xem đại tiểu thư chọn cũng đều là tệ, này đều là linh động, đại tiểu thư yên tâm sai bảo. Sau này có cần, kính xin đại tiểu thư chiếu cố a.” Bà lập tức tươi cười , Đinh Tử mỉm cười, xua tay cho Lâm ma ma trực tiếp cùng mẹ mìn tay giao bạc tay giao khế ước.

      “Lưu má má ngươi là người thông minh, người thông minh làm việc thông minh, tiểu thư của chúng ta là do hoàng thượng tự thân phong nữ quan, vĩnh viễn người kia có khả năng vượt lên trước tiểu thư của chúng ta.” Hai người lúc giao tiếp, Lâm mama thấp giọng , Lưu má má thân thể chấn động, lại ha hả cười ngừng, “Lâm mama chính là người sảng khoái, lần tới trong phủ thiếu người, đừng quên giúp ta nhiều mấy câu hay, giúp ta kiếm thêm được chút bạc a.” Lâm mama cười khẽ, trộm liếc đại hà bao bên trong tay áo Lưu má má vòng, Lưu má má trong mắt tinh quang lóe ra, làm cái khẩu hình, “Đại tiểu thư từ chính là người bề , người khác ra kế thế nào đều có việc gì, lão bà tử đỡ lo.”

      Lâm mama lại đưa phí dụng mua nha hoàn, Lưu má má vừa cười mấy câu, liền muốn đem những người khác ly khai.

      Vạn Nhu lại đột nhiên bước ra khỏi đoàn người, liền chạy mấy bước tới trước mặt Đinh Tử dừng lại: “Đại tiểu thư chọn ta, là bởi vì ta ưu tú, cho ngươi cảm giác có nguy cơ sao?”

      Đột nhiên Vạn Nhu làm động tác cùng lời , làm mọi người ở đây đều ngây ngẩn cả người, Đinh Tử trước hết nhìn qua, nhìn Vạn Nhu bộ dáng tiểu thư, thân xanh ngọc uyển chuyển, làm cho người nàng thoạt nhìn càng thêm thanh lệ động lòng người. Theo y phục cùng trang bị, so với những nha hoàn được chọn khác, Vạn Nhu đều cao hơn, Lưu má má hôm nay mang đến trong hai mươi người nàng là người mặc tốt nhất. Đinh Tử câu ra nụ cười lạnh, nhìn ra hình thức như vậy, đó là bệnh chung của tiểu thư nhà quan xuống dốc, ốm mà rên, quả thực làm cho người ta chán ghét cực độ!

      Hỉ nhi, Linh nhi lập tức cũng kịp phản ứng, Linh nhi nhất thời giận rống: “Nha đầu chết tiệt kia có hay quy củ, nhanh biến , đừng lượng lờ ở đây, dơ tai cùng mắt tiểu thư.” Linh nhi trong lòng đại hận, trong lòng nàng, tiểu thư nhà mình chính là ông trời của nàng, tiểu thư nhà nàng là thông minh, cao quý như vậy, vạn thể để cho người có khả năng ô nhục. Huống chi cũng nhìn chút Vạn Nhu này là cái thứ gì, cũng muốn song song cùng tiểu thư đặt ngang hàng, quả thực biết thân biết phận.

      “Các vị phản ứng cần mãnh liệt như thế, tiểu nữ tử chỉ là muốn hướng Đinh tiểu thư hỏi nghi ngờ trong lòng ra mà thôi, tâm tính tiểu nữ tử rất so đo, nếu như hỏi ràng, sợ là trong lòng bất bình lâu thể giảm bớt, nếu bởi vậy mà để lại vết đen trong lòng, sợ là đại tiểu thư cũng muốn .” Vạn Nhu trong lòng hừ lạnh, cái gì quan gia tiểu thư, nàng sai ở nơi nào, chẳng qua là phụ thân phạm tội do tiểu nhân hại mà thôi, nếu làm lại tất cả, thành tựu của nàng tuyệt đối so với Đinh Tử cao hơn. Lúc trước phải cũng chỉ là nữ tử thô lỗ sao, thế nào có thể cùng tài hoa khuê tú của nàng so sánh chứ, nếu đổi thành trước đây, Đinh Tử này ngay cả tư cách cùng nàng so cũng có. (Zenzi: Tự kỷ cấp 1. Sally: Ta thấy là bệnh này mãn tính oj ấy chứ)

      Lưu má má mang đến mười chín vị thiếu nữ khác, có tính , nghe Vạn Nhu , đều cười lạnh, đáy mắt xem thấy chẳng đáng. Nhìn ra, Vạn Nhu tư thế từng là thiên kim tiểu thư vẫn thay đổi qua, nếu phải Lưu má má thấy tư sắc nàng tốt, có tài nghệ, thầm che chở muốn bán được giá tốt, Vạn Nhu chết như thế nào cũng biết. Lưu má má thấy Vạn Vhu như vậy lại vừa sợ vừa giận, ngu xuẩn, bình thường ngạo mạn ai bì nổi cũng sao, nàng cũng dám ở trước mặt thần tài như vậy, biết sống chết. Lưu má má lên phía trước vừa muốn đá Vạn Nhu, dư quang lại nhìn thấy Lâm ma ma đánh cái thủ thế, Lưu má má sửng sốt nhìn kỹ lại, Đinh Tử khoát khoát tay chặn lại, lại làm cho nàng lui sang bên.

      Đinh Tử mị mắt nhìn Vạn Nhu cũng gì, Vạn Nhu lại cho rằng Đinh Tử bị trúng, khỏi càng tỉ mỉ nhìn Đinh Tử.

      Trước mắt mỹ nhân thân xanh nhạt tay áo thêu bạch nhu sam xanh tươi, người có khí chất tươi mát động nhân , gương mặt đó cũng là sắc đẹp hiếm có. Tuổi tác mặc dù còn , ngũ quan có chút non nớt, thế nhưng mặt mày như họa, mũi thanh tú, môi đỏ mọng, cùng ngũ quan ôn nhu càng động lòng người, hào quang bắn ra bốn phía, khí chất nàng ấy ưu nhã cao quý, đầu chỉ có hai trâm cài kim tương hồng ngọc, cùng trâm cài hoa mai tua kim làm đẹp, lại vô hình thêm mấy phần phú quý, lại đường hoàng tục khí, Vạn Nhu trong lòng kinh động, ngay sau đó cỗ đố kị nồng đậm đánh thẳng lòng của nàng.
      Nếu phải cha gặp chuyện may, nếu phải tiện thiếp nắm quyền từ đó làm khó dễ nuốt đồ cưới của nàng, tại nàng kém hơn Đinh Tử cái gì, Đinh Tử là diện mạo hơn nàng thế nào, nàng ta chẳng qua là tiểu nương, mới mười ba tuổi thân thể còn chưa có nẩy nở. Nàng mười sáu, dưới tình huống bình thường trước nàng cùng có lễ (được người cầu hôn, có hôn ước), được rất nhiều công tử danh quý tới cửa cầu hôn tranh đoạt, nàng chuẩn bị tùy thời trở thành chính thê danh môn, nàng trở thành nữ nhân so với Đinh Tử thích hợp hơn, bàn luận thủ đoạn kén phu quân, Đinh Tử thế nào so sánh cùng với nàng? (Tự kỷ cấp độ 2^^)

      Nhìn lại hai nha hoàn bên người Đinh Tử, sắc mặt thế nhưng đều thập phần tệ, người mặc ý phục, chất lượng cùng kiểu dáng đều hơn với nàng. Hừ! Nhưng rốt cuộc là nha hoàn, trang điểm lên tuyệt đối có xuất sắc bằng nàng, Đinh Tử mười ba tuổi, sớm qua tuổi nam nữ đại phòng, trong lòng tự nhiên cũng bắt đầu tới tuổi tư xuân, bên người tự nhiên hi vọng giữ lại nha hoàn quá xuất sắc, tương lai hồi môn mang ra ngoài, còn sợ bị nàng đoạt phu quân thương . ( Zenzi: éc éc… Sally: nàng bị chọc tiết sao?)

      Vạn nhu trong lòng hừ lạnh, Đinh Tử vô sỉ biết xấu hổ, thế nhưng muốn chặn tiền đồ của nàng như vậy, quả thực tội đáng chết vạn lần!(tự kỷ n…)

      Nhìn đáy mắt Vạn Nhu sinh ra hận ý, Đinh Tử cảm thấy thú vị, đây cũng là những người đó dùng để làm nàng khó chịu sao? Nếu như vậy, đúng là làm được, có đầu óc như vậy, lại tự cho là xuất thân quan gia tiểu thư, luôn tản ra khí tức ngu xuẩn còn cho mình là tài trí hơn người, xác thực cho nàng nhìn thấy liền muốn buồn nôn a!

      “Đinh tiểu thư, ngươi yên tâm, cho tới hôm nay dân nữ gặp tình trạng lưu lạc tốt, sau vào thị lang phủ chắc chắn toàn tâm toàn ý chiếu cố ngươi, vạn có tâm tư gì khác.” Dù là có, ngươi có thể ngăn cản? Nam nhân bệnh chung là thích mỹ nhân, thế nhưng ngươi ngăn cản được? Chẳng qua là bàn đạp để nàng đứng ở cao hơn chút, nàng sớm muộn thu thập tiện nhân Đinh Tử này do nhìn được kim hương ngọc như nàng! Hơn nữa người kia , Đinh Tử cũng biết thế nào được vận cứt chó, thế nhưng được thái hậu để mắt, sau này Đinh Tử ra vào hoàng cung tham gia các yến hội phu nhân khẳng định thể thiếu, nàng chỉ cần theo bên người nàng ta, còn sợ có ngày nổi danh sao? Từ đầu tới đuôi nàng cũng muốn làm nha hoàn mãi mãi, tất cả, chờ nàng có thân phận đầy đủ, nàng nhất định hoàn trả gấp mười, gấp trăm lần con tiện nhân trong nhà kia phải chịu! (Tiếp tục pay pay…)

      “Này, tâm tư khác, ngươi nghĩ có tâm tư gì khác? Ha ha, nhìn bộ dáng cùng khí chất của ngươi, nhưng ra bên trong lại xuất chúng hơn người.” Càng nhìn Vạn Nhu, nàng càng buồn cười, ngoài miệng Đinh Tử lại khích lệ.

      Sáu người được Đinh Tử lựa chọn, lúc này đều lộ ra biểu tình phẫn nộ, bình thường quan hệ các nàng cùng Vạn Nhu tốt, Đinh Tử tuyển các nàng, kia lên từ giờ trở các nàng là nha hoàn của Đinh Tử, Vạn Nhu chỉ trích cưỡng bức tiểu thư như vậy, đó là địch nhân các nàng.

      “Vạn Nhu, thu hồi tâm tư xấu xa của ngươi , người nào biết tâm ngươi lớn a? Bản thân mình chính là nô tỳ thấp hèn, còn luôn luôn giả vờ thanh cao, coi ngươi là thiên kim tiểu thư a. Sợ rằng, ngươi kiếp này đều trở lại được, chỉ bất quá ngươi nghĩ muốn làm thiên kim cũng phải thể nào a, ngươi mau van cầu Lưu má má đem ngươi bán địa phương tốt , cái loại địa phương đó ngừng cần thiên kim, Vạn Nhu ngươi cũng được a. Ha ha ha ~” Trong đám người chưa được lựa chọn, Lý Tú người có thay nghề thêu tốt nhất, lên tiếng cười nhạo .

      “Đúng vậy, mỗi ngày vênh mặt hất hàm sai khiến, kỳ thực sau lưng mỗi ngày đền nghĩ làm thế nào quyến rũ nam nhân ngủ cùng nàng, đáng tiếc, trong viện chúng ta ít có nam tử tiến vào, nàng liền mỗi ngày tự oán tự ai, cũng cam lòng tịch mịch a.”

      “Ha ha ha, các ngươi đừng khó nghe như vậy, người ta da mặt rất mỏng, loại chuyện tư mật này nàng chỗ nào nguyện ý đem vạch trần a, thực chúng ta cũng nên a, trong lòng minh bạch ràng là được.”

      “Các ngươi, các ngươi…” Vạn Nhu tức giận, máu xông lên não, đưa tay chỉ nhưng run rẩy cái ngừng, mặt chuyển đổi hồng xanh, tức giận sôi lên, “Hừ, quả nhiên là kẻ thấp hèn bại hoại giá trị, miệng sạch , trong lòng thế nhưng ác ý hãm hại người vô tội như vậy, ta thấy các ngươi chẳng qua là đố kị xuất thân cùng diện mạo với tài học của ta, xấu ta như vậy, ta xem, người tịch mịch cam lòng muốn quyến rũ nam nhân, là tâm lý các ngươi !” Vạn Nhu cũng là tiểu thư khuê các được giáo dục, rất nhanh phản ứng trở lại, lập tức dùng lời phản kích.

      Đinh Tử cực kỳ nghiền ngẫm nhìn, quả nhiên a, những nữ nhân này ý nghĩ chính là đơn giản, ha ha ha, phải đến làm khó chịu ta sao, kia liền làm cho những người đó nhìn, muốn xếp người bỏ vào nơi này của nàng, cuối cùng nội chiến đánh nhau, có nhiều hình ảnh thú vị nha.

      Lưu má má nhìn Đinh Tử cười, phía sau lưng đổ mồ hôi lạnh, hoàn hảo hoàn hảo, vừa rồi nàng có làm quá mức, bằng tại bị thiết kế làm cho người ta chế giễu khả năng chính là nàng.

      Lưu má má còn chưa có cao hứng quá nhiều, bên kia Vạn Nhu cùng những nữ tử khác mắng nhau càng ngày càng kịch liệt, biết ai rống lên lời: “Tiện nhân.” Mười mấy thiếu nữ thế nhưng đánh nhau ở cùng chổ, cảnh kia vẫn rất sôi nổi. Xé y phục, nắm tóc, trực tiếp hướng ngực, đầu đối phương, dùng được tay liền cắn, đá, tiếng khóc tiếng mắng vang thành mảnh.

      Bất quá chật vật nhất chính là Vạn Nhu, nàng ta thế nhưng bị đại đa số người cùng nhau công kích, hai ba cái trâm châu đầu liền bị kéo xuống giẫm gãy, tóc bị vài người bắt được mỗi người kéo lọn, tràng bạt tay liền hung hăng hạ xuống, Vạn Nhu giãy giụa khóc mắng lại người giúp nàng, hận nàng thân thủ cuồng trảo, thế nhưng vài người đem cánh tay đều vẽ ra vết máu, có thể nghĩ đối phương tay đánh càng dùng sức.

      Cuối cùng Vạn Nhu bị đá té mặt đất, chúng thiếu nữ nhấc chân liền hướng người nàng đạp, mặt người bụng tiếp theo thân thể, sau đó mặt bị chân đạp nghiêm trọng nhất. Vạn nhu đau hơi lãnh khí, toàn thân run ngừng, Lưu má má cũng sâu ngây ngẩn cả người, vừa rồi phải là chửi bới hai câu sao, thế nào liền quần ẩu lên, hơn nữa nhìn thương thế của mọi người nàng càng kinh hãi, những người đó hoàn toàn ra tay rất nặng a.

      Hạ thân Vạn nhu bắt đầu nhè phiếm hồng, bụng tiếp theo có thể là chỗ nghiêm trọng, Lưu má má tâm bị nhéo chặt, trước nay chưa có sợ hãi, làm cho nàng trừng lớn hai mắt nhìn về phía Đinh Tử. Đinh Tử chỉ cười nhạt cúi đầu uống trà, coi như hoàn toàn thấy được tình cảnh này. Lâm mama, Hỉ nhi, Linh nhi đều cười lạnh nhìn, chủ nhân Tử Trúc viện lên tiếng bọn hạ nhân tự nhiên , huống chi vạn nhu cao ngạo cũng làm các nàng rất phiền chán, lúc này thế nhưng làm cho các nàng hảo hảo hồi hả giận, ai tiến lên giúp? Ánh mắt sáu người được lựa chọn khác nhau, có xem náo nhiệt, có vui sướng khi người gặp họa, có hề kiên nhẫn, có băng lãnh nhìn quần ẩu.

      b7003af33a87e95001e8e2cb11385343faf2b211921394a5_zps4ea2a824

      “Dừng tay, mau dừng tay, các ngươi muốn đánh chết nàng sao, các ngươi tiểu chân này, chờ trở lại ta lại thu thập các ngươi!” Vạn Nhu vốn chính là Lưu má má bồi dưỡng, chuẩn bị đưa đến làm tiểu thiếp trong phủ, tuy theo nàng ở đây bán , thế nhưng lại chiêu hoặc là lúc mua người nàng chính là đồ tốt, rất nhiều người đều đến tự nguyện bán mình. Đó là nha đầu nàng có thể dưỡng ra cầm kỳ thư họa, người quan gia phủ này cũng cao mắt liếc nhìn, cớ sao mà làm a.

      Đẩy chúng nữ ra, Lưu má má nhìn Vạn Nhu thê thảm, trong lòng cả kinh, nàng là người từng trải, coi như kiến thức rộng rãi, Vạn Nhu bị thương ở bụng có thể là chỗ nặng nhất, sợ là sau này… có khả năng có thai. Kết quả như thế tuyệt đối là những nha hoàn kia cố ý, Vạn Nhu trước đây ỷ vào được sủng ái, rất cao ngạo, ngoài miệng còn thường xuyên sạch châm chọc những người khác, kỳ thực cũng là đáng đời, lúc trước nàng liền đem người đắc tội hết. Chỉ là Đinh đại tiểu thư bất quá mới nhìn, chẳng lẽ liền ràng đoàn người Vạn Nhu bất hòa, lấy lời gây xích mích, liền làm cho đám người kia đánh nhau, đồng thời sâu đánh mặt người thu mua.

      thể nào… Lưu má má sống đến từng tuổi này, lần đầu tiên cảm thấy thiếu nữ đáng sợ như vậy, tâm cơ sâu làm cho lòng người kinh hãi!

      “Dừng tay! Đều hồ nháo thành cái gì, biết đây là thị lang phủ, đây là viện đại tiểu thư sao? Làm như thế chẳng lẽ là khinh thường đại tiểu thư, cố ý làm cho người ta khó chịu!” Lâm ma ma thấy vậy lập tức rống lên, chỉ trích chúng nha hoàn vừa mới ra tay đánh chửi đều quỳ mặt đất.

      “Đại tiểu thư thứ tội, chúng ta chỉ là trong lúc tức giận, bất quá Vạn Nhu đáng trách như thế, biết thân phận còn chỉ trích đại tiểu thư.”

      “Đúng vậy đúng vậy, ta cũng nghĩ như vậy.”

      “Đúng đúng đúng, thỉnh đại tiểu thư nên trách tội chúng ta.”

      “A!” Lý Tú dẫn đầu thỉnh tội, thiếu nữ khác theo sau phụ họa, ai biết lúc này Lý Tú lại đau ngã xuống đất, mọi người vừa nhìn thấy cánh tay nàng bị cào mấy vết máu, hiển nhiên là bị vạn nhu giãy giụa hại, máu loãng lưu có vài phần ghê người.

      Đinh Tử thở dài tiếng: “Thôi, tất cả đứng lên , các ngươi cũng là hảo tâm, ta thế nào la rầy. Ngươi gọi Lý Tú?“

      Lý Tú lập tức quỳ xuống, hướng Đinh Tử quỳ: “Hồi đại tiểu thư, nô tỳ Lý Tú gặp qua đại tiểu thư.” Như vậy tự xưng nô tỳ, người khác biết còn tưởng rằng Lý Tú chính là nha hoàn của Đinh Tử.

      Đinh Tử cười: “ ra là người cơ linh, Lưu má má, trước ta chọn sáu, còn có Lý Tú này là bảy ta đều muốn, hồi ngươi cùng Lâm ma ma lấy bạc .”

      “Vâng, đại tiểu thư, ngài yên tâm . Này hiểu chuyện ta trở lại chắc chắn hảo hảo quản giáo, hôm nay các nàng cũng cảm thấy làm cho đại tiểu thư chịu ủy khuất thực đáng tức giận mới xúc động, cảm tạ đại tiểu thư so đo các nàng xúc động, lần tới quý phủ lại cần người, ta nhất định chọn tốt nhất đưa qua đây.” Lưu má má cung kính , trong lòng nhưng khỏi khó hiểu, Lý Tú này cũng là bị bắt mua, Đinh đại tiểu thư phải là muốn sao, tại tại sao lại nuốt lời.

      Chẳng lẽ là bởi vì Lý Tú xuất đầu vì Đinh Tử trút giận?

      Kia Đinh đại tiểu thư tâm tính xem ra còn lớn, nhưng nàng thế nào liền cảm thấy nơi này còn có việc đây?

      Lấy đối với hiểu biết nhìn người, thông minh nhất cũng phải là Vạn Nhu, mà là Lý Tú này, trước kia trong viện nếu phải lý tú thầm thiết kế, Vạn Nhu chừng cũng nhiều địch nhân như vậy, đắc tội người nhiều như vậy.

      Bất quá này cũng phải là việc nàng cai quản, Lưu má má trực tiếp thu tiền dẫn người rời , về phần Vạn Nhu tại bị đánh thành trọng thương, còn phải mua thuốc cứu chữa, nàng rốt cuộc muốn nên trị . Vạn Nhu tựa hồ cảm giác được do dự của Lưu má má, dùng hết sức khí lực cầu xin: “Má má cầu ngươi đừng bỏ Nhu nhi, chỉ cần ngươi cứu Nhu nhi, sau này vinh hoa phú quý tuyệt thể thiếu phần của ngươi.” Trong mắt Vạn nhu đều hận ý cùng tuyệt tâm, Lưu má má cười, cũng đúng, Vạn Nhu nàng vốn có ý định bán là nha hoàn bình thường, nàng hồi báo bạc tuyệt đối so với nàng ra bạc nhiều hơn.

      “Truyền tin ra, gọi người nhìn chằm chằm chỗ Lưu má má, Lâm mama, Hỉ nhi, Linh nhi các ngươi là người bên cạnh ta, sáu người mới tới này, các ngươi đều quan sát tỉ mỉ, nhìn hợp hay hợp dùng, hợp dùng liền nên trọng dụng.”

      “Vâng tiểu thư, kia…” Hỉ nhi do dự, tiểu thư thế nhưng sáu, vừa nhận lấy lý tú?

      “Lý Tú ta tự có chỗ hữu dụng, cũng cần quản nàng.” Đinh Tử câu môi cười, trong mắt lên tia giả dối, ba người Lâm mama nhìn cảm thán, Lý Tú này sợ là cũng tốt. Bất quá ý nghĩ của tiểu thư, các nàng xem như là tương đối ràng, tự nhiên minh bạch người nọ là tin được .

      Bữa tối, Đinh Trí biểu tình vui vẻ chạy tới tìm Đinh Tử, tỷ đệ cười cười trò chuyện rất vui vẻ, thẳng đến đêm có chút tối, nên thời gian lúc nghỉ ngơi Đinh Trí phải về Thọ An đường, Đinh Tử mới : “Trí nhi, bên người chỉ có Hoàng Oanh, thời gian này tỷ tỷ vừa mua nha hoàn, cũng vừa ý, vốn định giữ dùng, bất quá nàng là người trung tâm, làm việc cũng gọn gàng. Hoàng Oanh tuy là người nhanh nhẹn, thế nhưng phương diện thêu thùa lại vạn bằng Lý Tú, ngươi liền mang về cũng nhiều giúp đỡ, Hoàng Oanh cũng có người giúp đỡ chiếu cố cho nhau, đối với ngươi chiếu cố càng có thể tận tâm.“

      Lúc chuyện cùng Đinh Trí, Đinh Tử đem Lý Tú gọi tới, Lý Tú nghe khỏi có chút mở cờ trong bụng, nàng bị mang vào trong phủ thế nhưng nghe đồn ít lời Đinh gia đại tiểu thư, mặc dù cùng ngoại giới nghe đồn có rất nhiều chuyện, thế nhưng cũng nhìn ra phải chân , cùng nha hoàn mama mình, nàng luôn chuyện giọng, lời , tính tình cũng giống lời đồn. Lý Tú tự nhiên muốn lưu lại, đáng tiếc có bị nhìn trúng, bất quá cũng may Vạn Nhu kia ngu xuẩn, nàng có cơ hội biểu tận tâm, này phải bị Đinh đại tiểu thư nhìn trúng sao.

      Nàng rất ràng phân lượng Đinh Trí ở trong lòng Đinh đại tiểu thư, đem nàng điều chiếu cố Đình trí, tuyệt đối phải đối với nàng tín nhiệm, ngược lại là hết sức coi trọng nàng, chỉ cần nàng đem Đinh Trí chiếu cố tốt, thỉnh thoảng lại truyền mấy tin ra, Đinh đại tiểu thư này tuyệt thể thiếu nàng chỗ tốt, điểm này nàng còn nhìn ra.

      Đinh Trí mắt to nháy nháy, cảm giác lòng bàn tay bị tỷ tỷ gãi gãi, lập tức sáng tỏ, mặt lộ ra hồn nhiên tươi cười: “Tỷ tỷ đem tới đương nhiên là tốt, Hoàng Oanh xác thực rất bận, mỗi ngày hầu hạ trái phải còn quản mọi chuyện trong viện của đệ, nhưng rất mệt, ta còn xem qua nàng mệt thẳng dậy nổi thắt lưng a, cám ơn tỷ tỷ lo lắng cho đệ đệ đưa tới giúp đỡ. Ngươi gọi Lý Tú, sau này hảo hảo hầu hạ bản thiếu gia , hiểu ta ở tại trong viện tổ mẫu, người bên trong ít, có quản đại nha hoàn Hoàng Oanh, sau ngươi liền cùng nàng làm việc là được, bất quá hai người các ngươi đều chuyên môn hầu hạ ta, hảo hảo ở chung a.”

      Lý Tú trong mắt sáng ngời, thầm nghĩ Hoàng Oanh này hẳn là người lợi hại, cũng rất được mắt thiếu gia, bất quá nàng chắc là làm cho người ta ở trước mặt nàng độc sủng, mặt lộ ra tươi cười: “Nô tỳ cám ơn thiếu gia đề tên, cũng tạ ơn đại tiểu thư tín nhiệm, nô tỳ sau này chắc chắn hảo hảo chăm sóc thiếu gia, cho đại tiểu thư thất vọng.”

      “Tốt, ngươi là người thông minh, ta cảm tạ ngươi hôm nay lên tiếng giúp ta. Ai tiểu thư khuê các thế nào có thể cùng tỳ nữ chửi bậy, ta cũng khó xử, ngươi ra giải quyết quấy nhiễu của ta, chút cũng sai. Chỉ cần ngươi ở trong phủ kiên định làm chuyện ngươi nên làm, ta nhất định bạc đãi ngươi được.” Đinh Tử thở dài tiếng .

      “Đại tiểu thư xin yên tâm, nô tỳ chết muôn lần cũng muốn hầu hạ tốt thiếu gia.”

      “Được rồi, Trí nhi cũng mệt mỏi, mau về nghỉ ngơi .”

      “Tỷ tỷ, ta đây.” Đinh Trí lưu luyến rời mang theo Lý Tú ly khai.

      Lúc trở lại viện mình, nhìn thấy Hoàng Oanh chờ ở cửa chính. Bởi vì Hoàng Oanh là quản viện, bình thường cũng có rất nhiều chuyện phải xử lý, vì thế thời gian cũng bất tiện, Đinh Trí Tử Trúc viện đều là tùy tiện vào, Hoàng Oanh vô pháp theo, mỗi hồi đều canh giữ ở cửa viện chờ Đinh Trí.

      Rất xa, nàng liền nhìn thấy Đinh Trí phía sau hơn thiếu nữ xa lạ, bộ dáng còn pha vài phần tiếu ý, mặc dù như nàng, nhưng cặp mắt kia cuồn cuộn chuyển động, rất linh động, nhất thời làm cho nàng tâm sinh cảnh giác.

      Đinh Trí vừa thấy Hoàng Oanh liền nhân tiện : “Đây là Lý Tú, nha hoàn hôm nay trong phủ vừa mới mua về, tỷ tỷ muốn ngươi quá mức mệt nhọc, người hầu hạ ta ngươi cũng quá cực khổ, ta liền thuận tiện muốn nàng. Sau này nàng chính là đại nha hoàn, các ngươi giúp đỡ cho nhau chút , nàng mới đến trong phủ đối rất nhiều chuyện trong phủ còn chưa quen thuộc, liền giao cho ngươi.” Đinh Trí ngáp cái, làm cho đôi mắt bịt kín vài tia hơi nước, đủ thấy buồn ngủ, “Ta muốn ngủ, cần các ngươi hầu hạ, ngươi trước giao cho nàng chút chuyện .” Đinh Trí xong xoay người vào phòng.

      Bên ngoài, Hoàng Oanh cùng Lý Tú nhìn nhau, đều từ trong mắt đối phương nhìn thấy địch ý. Các nàng đều là đại nha hoàn, thế nhưng Hoàng Oanh lại hơn quản lý vụ viện, hơn nữa lại là người tới trước, tự giác so với Lý Tú cao hơn nhất đẳng. Lý Tú nhìn đối phương bất quá là tiểu nha đầu mười hai, mười ba tuổi, ở trong phủ so với nàng lâu hơn, có mấy phần khôn khéo, thế nhưng rốt cuộc so với nàng non chút, cần quá sợ hãi. Hai người tầm mắt va chạm, mơ hồ tiếng đùng vang chấn động.

      Ngày hôm sau khi Thọ An đường thỉnh an, Đinh Tử còn cố ý chỗ hậu viện Đinh Trí nhìn, thấy Lý Tú thích ứng coi như hài lòng, trong lòng rất là an ủi, bất quá vẫn là dặn Hoàng Oanh mấy câu: “Hoàng Oanh ngươi cũng là người gọn gàng cơ linh, sau này Lý Tú với ngươi cùng nhau hầu hạ Trí nhi cũng có bạn, các ngươi tuổi tác tương đương cũng có thể cùng nhau, ta nghĩ tệ. Bất quá nàng là người mới, vẫn cần ngươi chiếu cố nhiều.” Như vậy ràng càng coi trọng Lý Tú, mặt Hoàng Oanh có chút tốt, lại cười gật đầu.

      “Đại tiểu thư xin yên tâm, ta cùng với Tú nhi tỷ tỷ đều chiếu cố thiếu gia, chúng ta tự nhiên đều muốn thiếu gia tốt, có chuyện gì. Trí thiếu gia cũng mỗi ngày nhớ kỹ tiểu thư quan tâm nhất, phần tâm ý này nô tỳ minh bạch nhất.” Hoàng Oanh cười ngọt động nhân, người đẹp thắng hoa kiều.

      “Hoàng Oanh hiểu chuyện nhất, cái miệng nhắn cũng ngọt, sau này Trí nhi có các ngươi chiếu cố ta càng yên tâm, ta cũng ở lại lâu, trong phủ còn có việc phải xử lý.”

      “Cung tiễn đại tiểu thư!”

      “Cung tiễn đại tiểu thư!”

      Hoàng Oanh, Lý Tú cười tiễn người , đương lúc Đinh Tử rời , hai người lại mặt trào phúng cười cùng tâm bất hòa nhìn nhau, hạt giống cừu hận mọc mầm, lại càng ngày càng sâu.

      Vừa mới trở lại Tử Trúc viện, bên kia lại truyền Liên Nguyệt di nương cầu kiến, Đinh Tử chau mày, từ lúc Liên Nguyệt được Đinh Bằng thu vào, gặp qua mặt ở Thọ An đường, sau đúng là ít có cơ hội đụng tới, thế nào là hôm nay lại đến: “Thỉnh vào .”

      “Liên Nguyệt bái kiến đại tiểu thư, đại tiểu thư tại thế nhưng là người bận rộn trong phủ, Liên Nguyệt có quấy rầy chứ?” Hôm nay Liên Nguyệt thân hoàng y mềm mại, thân áo thuê những đóa hoa xinh đẹp, eo buộc đai lưng thêu án mây đường tử đỏ, đầu mang hai trâm thuý ngọc nạm vàng, cái trâm cài lưu vân kim theo nàng lại, chậm rãi đong đưa, gương mặt trắng nõn, mị mắt, màu da trắng hồng lộ khỏe mạnh, so với lúc trước đẹp hơn mấy phần. Hiển nhiên Đinh Bằng trong khoảng thời gian này thực rất sủng Liên Nguyệt, nàng mang theo phong tình tư nhuận dường như cảm thấy rất hạnh phúc, nhưng cũng rất rêu rao…

      “Nào có, chính là ta quá ngu ngốc, làm đến mọi việc đều có vẻ luống cuống tay chân mà thôi, đổi làm người khác sợ là tốt hơn rất nhiều.” Đinh Tử cười tự hạ mình.

      “Đại tiểu thư ngàn vạn đừng khiêm tốn như thế, trước đây Liên Nguyệt hầu hạ đại tiểu thư, trong lòng ràng nhất, đại tiểu thư là người rất thông minh, việc này đối với ngài mà rất đơn giản. Ngài xem bất quá mới vài ngày, trong phủ liền khôi phục ngay ngắn ràng, Liên Nguyệt bội phục được.” Liên Nguyệt cười tâng bốc, lời khích lệ cũng mất tiền, Đinh Tử trong lòng lại tựa như gương sáng, căn bản có nghe lọt tai.

      “Thương Nguyệt nương hôm nay thế nào rảnh rỗi đến chỗ ta đây.” Liên Nguyệt chỉ là thông phòng, xưng hô cũng , cũng chỉ so với vị trí nha hoàn hơn chút, Đinh Tử gọi như vậy thập phần bình thường.

      Liên Nguyệt sững sờ, liếc mắt nhìn Đinh Tử, thấy nàng nghiêm túc chờ mình trả lời, cảm thấy mình đa tâm, đè xuống tâm tư của mình, cười : “Nô tỳ là hưởng phúc khí đại tiểu thư, mới may mắn có thể hầu hạ lão gia, nô tỳ tuy là người Mã di nương, nhưng lại thụ ân đại tiểu thư, trong lòng nô tỳ đại tiểu thư là ân nhân của nô tỳ, trong lòng nô tỳ cảm kích, trong lòng khỏi cảm thấy thân thiết. Mong rằng đại tiểu thư nên ghét bỏ xuất thân ti tiện nô tỳ mới tốt a.”

      Đinh Tử cười : “Nào dám, ngươi được phụ thân thu, hơn nữa đều là người nhà, ta nơi nào ghét bỏ. Kỳ thực ta cùng với thương Nguyệt nương cũng có duyên, thời gian thương Nguyệt nương ở Tử Trúc viện hầu hạ, cũng hết sức hài lòng. Nào có gì ghét bỏ chê bai, ta cũng rất hài lòng. Phụ thân bình thường công vụ phiền muộn, nhưng lại là nam tử tốt, cũng là ngươi tự có phúc khí, có thể bắt cơ hội này, loại tình này ai cũng giúp được, phải dựa vào chính ngươi.“

      Đinh Tử lời nhìn như lời Liên Nguyệt muốn nghe, ngẫm nghĩ chút, thời gian rất nhiều, Liên Nguyệt tinh tế nghĩ nghĩ, lại cười, hài lòng chuyển tâm tư đùa với Đinh Tử, hai người hàn huyên đủ canh giờ, Liên Nguyệt mới ra về.

      “Tiểu thư, Liên Nguyệt là có ý gì? Ta xem nàng lai giả bất thiện a.” Hỉ nhi đứng ở bên, lập tức .

      Linh nhi bưng trà bánh vào nghe thế, vội hỏi: “Nàng vốn là có gì tốt, lúc trước là Mã di nương phái tới thám thính tin tức, tại cũng sợ tìm hiểu tin tức chúng ta đây, xem ra có hảo tâm gì, tiểu thư chúng ta cần phải đề phòng nhiều hơn a.”

      Đinh Tử mỉm cười: “Linh nhi của chúng ta thế nhưng càng ngày càng thận trọng thông minh, này đó đều nghĩ tới.”

      Linh nhi bị hơi có chút đỏ mặt, Đinh Tử cười, “Bất quá người này a, thân phận thay đổi, cũng thay đổi tâm tính. Liên Nguyệt phải bớt lo, sủng ái càng ngày càng nhiều dã tâm nàng càng ngày càng lớn, hơn nữa ngươi xem hôm nay nàng mặc, rất hiển nhiên, dáng vẻ thông phòng, ta nên động thủ, chậm đợi là được.” Trong mắt lóe lên lãnh ý, trong phủ này với đều muốn tính kế nàng, sao nàng lại để cho những người đó như nguyện được, nếu như thế, nàng liền phải Đinh Tử!

      Hỉ nhi Linh nhi lập tức minh bạch ý tứ trong lời Đinh Tử , hai người mặt đồng thời trầm xuống, trong lòng thầm hận.

      “Tiểu thư, mau đến trưa, tại có cần bày cơm chưa?” Lâm mama sáng sớm vội vàng phân phối người làm Tử Trúc viện đồng thời thỉnh thoảng quan sát, nhìn sắc trời lập tức hỏi.

      “Cũng tốt, ăn xong, ta phải xuất môn, Lâm mama liền nhìn chằm chằm mọi việc, còn có Hỉ nhi Linh nhi, thời gian này quan sát chú ý nhiều chút sáu người mới mua, mặt khác hai nhị đẳng bất kể các nàng, các nàng bất động ta cũng động, trước nhìn kỹ hẵn .”

      “Vâng, tiểu thư!”

      Dùng qua ngọ thiện, Đinh Tử tùy tiện dặn dò mấy câu, liền dẫn Hỉ nhi xuất phủ, hai người ngồi trong xe ngựa, đầu tiên là hiệu sách ở hậu nhai, lấy hai quyển sách, lại tiền nhai thành như cũ là dạo hiệu sách, sau đó dạo các cửa hàng, để Hỉ nhi, Linh nhi, Lâm mama mua mấy thứ linh tinh, lúc này mới cửa sau An quốc hậu phủ, nơi đó sớm có tiếp ứng, thấy Đinh Tử đến vội vã chào đón, cẩn thận đưa đến hậu viện Thọ An đường của Bạch lão thái quân.

      Ở thọ An đường Tiết Vũ sớm chờ tại đây, nhìn thấy Đinh Tử đến, thở dài hơi: “Làm phiền Đinh tiểu thư, tổ mẫu ngay nội đường.”

      Đinh Tử gật gật đầu, muốn xoay người vào, lại nghe giọng nữ truyền đến: “Vị này chính là Đinh nữ quan sao? Nhưng ra nghe tiếng như gặp mặt a!”

      Đinh Tử quay đầu nhìn lại, lại thấy người mặc thân thêu đóa hoa sen lớn đỏ thẫm, đầu đội bát bảo kim bố diêu, phu nhân mười phần quý khí. Tướng mạo nữ tử vô cùng tốt, mắt cong mị, mũi cao môi đỏ mọng, da trắng nhẵn nhụi, ràng so với tuổi tác thực tế nhìn còn trẻ hơn, mà Tiết Vũ bảy phần giống nữ tử, liếc mắt cái liền biết được quan hệ của hai người.

      “Đúng vậy nương, vị này chính là người ta nhắc tới, đại tiểu thư thị lang phủ, nàng y thuật thập phần cao minh, vì tổ mẫu nên ta thỉnh nàng đến.” Tiết Vũ đối phu nhân an quốc Hậu thập phần cung kính, mang mặt tia lễ độ, có thể thấy được Tiết Vũ là người cực kỳ hiếu thuận.

      Phu nhân An quốc Hậu gật gật đầu, liền sâu liếc mắt nhìn Đinh Tử cái, khóe miệng câu ý cười, biểu mặt cũng coi như cực kỳ hòa nhã, chỉ là Đinh Tử rất thích nàng, bởi vì ánh mắt phu nhân an quốc Hậu tràn đầy lơ đễnh thậm chí cho dù chẳng che giấu vẫn bị nàng bắt được, hơn nữa ánh mắt quan sát ràng mang theo vài phần phòng bị.

      Lúc trước Đinh Tử thân là đại công chúa, trong cung cao ngạo có mấy người có thể sánh bằng, nàng chưa từng gặp người lần đầu tiên liền tâm sinh phiền chán, thế nhưng phu nhân an quốc Hậu lại làm nàng cảm thấy như thế.

      Phòng bị, nàng có cái gì phải phòng bị, nếu phải Tiết Vũ khẩn cầu, nàng cũng muốn đến an quốc hậu phủ, phu nhân an quốc Hậu cần gì đề phòng, lại dựa vào gì cảm thấy là nàng vội vàng muốn leo lên An hậu phủ.

      Buồn cười đến cực điểm!

      Phu nhân an quốc Hậu lại lên tiếng, trong lời giống cây gai đâm lòng Đinh Tử: “Nhưng ra tướng mạo nương rất tốt, cũng là người thông minh lanh lợi, thái hậu bệnh toàn bộ thái y viện đều trị hết, ngươi lại có bản lĩnh, đúng là làm cho người ta dám coi thường a! Ha ha ha…”
      Last edited by a moderator: 24/4/15
      Dion, Nguyệt Kim, sanone211210 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :