1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Cuộc sống mỹ vị của tiểu nương tử - Ngư Mông (Hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 25. Nháo động phòng

      Editor: Linh

      Vân Hoan giật nảy mình, giãy dụa muốn nhảy ra khỏi ngực , Tống Trường Bình lại ôm nàng càng chặt hơn, thấp giọng : “Bên ngoài còn có người xem đấy. Nếu nàng lại ầm ĩ, chừng bọn họ xông vào!”

      Bên ngoài quả thực phát ra chút tiếng động, Vân Hoan cẩn thận nghe nghe thấy ngoài cửa vang lên tiếng lạch cạch.

      “Này, vừa rồi hình như là tân nương tử kêu...”

      “Ta thấy là Tống đại say rượu làm tân nương tử tức giận.”

      “Nhìn bộ dáng đấy của , chắc chắn là được....”

      Thanh này vốn hạ thấp xuống, Vân Hoan và Tống Trường Bình hai mặt nhìn nhau, ngoài phòng cũng đột nhiên truyền đến tiếng hô to, “Này, Tống Trường Bình, đừng ngủ đấy! Phu nhân còn chờ ngươi kìa! Các huynh đệ cũng đều chờ nghe tiếng động đây!”

      Đầu Vân Hoan giật giật, nghĩ đây là thổ phỉ từ đâu đến, nháo động phòng nháo ra động tĩnh lớn như vậy, sau lúc lâu mới nhớ ra đây là giọng của Lâm Khinh Nam.

      Ngoài cửa sổ tiếng Triệu Du Hoán đè thấp tức giận mắng truyền vào: “Mẹ nó, ngươi lên tiếng chết à! Đây cũng phải quân doanh, hô cái gì mà hô! Thành đủ bại có thừa! Muốn người phát hả!”

      “Trong quân doanh huynh đệ thành thân, nháo động phòng đều như vậy...” Lâm Khinh Nam ủy khuất .

      Vương Sở Giang thở dài tiếng, châm chọc : “Sau này nên gọi ngươi là Lâm Nhị lỗ mãng thôi. Nhị bất tử ngươi! Trong quân doanh đám người kia tất cả đều là đồ thô lỗ, Tống Trường Bình nhưng là người nhã nhặn, lại có thể để ngươi hô to?”

      phải là ta sợ được, giúp đỡ khiêu chiến sao!” Lâm Khinh Nam lại .

      Vân Hoan nghe mấy người chuyện, càng khó hiểu hơn, giương mắt nhìn Tống Trường Bình. lại nhìn về phía khác, bộ dáng buồn cười.

      “Bọn họ muốn nháo à?” Vân Hoan nhịn được thấp giọng hỏi.

      Thành Ung Châu nháo động phòng đều nháo rất lợi hại, nháo tân nương còn lợi hại hơn, đa dạng chồng chất. Giống như xem trộm vách tường như vậy coi như khách khí, nếu là xông vào nháo phen, nàng cũng thể tức giận.

      Nhưng giờ khắc này nàng cũng là toàn thân đề phòng, ba người này có tiếng là kẻ ăn chơi trong thành Ung Châu, muốn nháo, sao nàng chịu nổi!

      “Sợ cái gì. Có ta ở đây, nhất định đến mức để nương tử phải ủy khuất.” Tống Trường Bình cúi đầu cười , trong lòng vẫn ôm Vân Hoan thả.

      Vân Hoan bị câu nương tử kia làm mặt đỏ bừng, hơn nữa khi Tống Trường Bình lời này, gần như là vùi đầu cổ nàng, mùi rượu vàng thoang thoảng quẩn quanh nàng, khiến nàng lý do lại cảm thấy nóng.

      Người bên ngoài biết còn những gì, Vân Hoan hoàn toàn nghe được. Nhưng sau đó nghe thấy giọng của Tống Trường Hành, cao giọng giống như cho người rình góc tường nghe, lại giống như cho hai người trong phòng nghe.

      “Ba vị huynh đệ làm ta tìm mãi! Đằng trước Triệu thế bá, Vương thế bá, Lâm tướng quân đều ở đây, là có khách quý ở đây, để ba vị huynh đệ gặp mặt!” Vừa chuyện vừa ngăn đón bọn họ.

      Mấy người náo loạn láy, đầu lĩnh Triệu Du Hoán cũng rất vừa ý, Tống Trường Bình tốt phen mới lừa được bọn họ . Trước khi còn đối cửa sổ giương giọng hô: “Chúng ta đều rồi nhá! Nên làm gì làm !”

      Vân Hoan nghe được mấy chữ cuối cùng, nhìn Tống Trường Bình, ngây ngẩn hỏi câu: “Chúng ta... nên làm gì?”

      Tống Trường Bình ‘phì’ tiếng cười ra, trước đây nghe người ta nàng ngang ngược, sau mấy lần tiếp xúc, chỉ cảm thấy nàng giống như khôn khéo, trong khung lại vô cùng đáng . Thỉnh thoảng vờ ngớ ngẩn phen, càng làm vui vẻ.

      “Chàng thả ta xuống dưới!” Vân Hoan thấy cười nhạo mình, mặt khỏi đỏ lên.

      Hôm nay đúng là nóng, sao nàng cảm thấy khát vậy cơ chứ!

      “Được!” Tống Trường Bình sảng khoái đồng ý. Vừa buông nàng, nàng cũng là trực tiếp vọt tới trước đèn long phượng, nhanh chóng rót chén nước, ngửa đầu ừng ực uống hết.

      “Thời tiết nóng, chàng uống nước ?” Vân Hoan xấu hổ cười tiếng.

      “Đúng là nóng, hay là tắm?” Tống Trường Bình luôn lấy hành động chứng minh bản thân, vừa chuyện vừa chặn ngang ôm Vân Hoan đến trước gương trang điểm, để nàng ngồi xuống. Vân Hoan thấy biểu cảm mặt như muốn làm, mặc dù đằng trước hít sâu vô số lần, nhưng khi lâm trận nàng lại lùi bước rồi.

      Chỉ đành phải liếm môi cười : “Muốn, hay là chàng tắm trước?”

      “Ta chỉ thích tắm uyên ương!” Tống Trường Bình mặt đỏ tim đập mạnh ấn thân mình Vân Hoan xuống, tốc độ tay còn nhanh hơn, tháo toàn bộ mũ phượng, trâm cài xuống. Trong nháy mắt, Vân Hoan tóc đen chảy xuống, càng nổi bật lên dung nhan thanh lệ vô song.

      Trong phòng ánh nến kiều diễm lưu chuyển, Tống Trường Bình chỉ cảm thấy hơi hơi cứng lại, tay chân cũng biết nên để vào đâu.

      Vân Hoan chỉ thấy bản thân trong kính mặt mày tình, Tống Trường Bình sao lại vậy?

      Nàng vẫn luôn biết tướng công nàng rất tuấn tú, nhưng hôm nay lại có loại tuấn khác. ngày thường sắc mặt hơi chút lộ vẻ tái nhợt dưới phụ trở của hồng ý, tỏa ra hồng nhuận sáng rọi. Hai mắt dưới ánh nến đỏ chiếu rọi, rạng rỡ phát quang.

      Hai người cùng ở trong kính, nhưng cũng giống như ở trong tranh. Ở trong mắt Vân Hoan, Trường Bình hôm nay còn đẹp hơn nàng mấy lần, nếu mũ phượng này đội đầu , cũng phải thể.

      “Chàng bộ dạng cũng đẹp...” Vân Hoan lẩm bẩm , cũng hùng hổ đứng lên, ghé vào trước mặt Tống Trường Bình, tỉ mỉ nhìn .

      Trong lòng Tống Trường Bình lập tức có chút bất an, ánh mắt Vân Hoan đánh giá lúc này sao quen thuộc như vậy, lần trước thọ yến, nàng cũng là như vậy... Trong lòng nhảy lên, hoàn hồn nhìn ly rượu cạn bàn, mày nhăn lại khỏi tức giận : “Hướng Vân Hoan, nàng vừa mới uống cái gì!”

      “Nước mà!” Vân Hoan cười hì hì, lè lưỡi quấn quanh hàm răng trắng bóng, bản thân cũng có chút hoang mang lắc lắc đầu, “Có điều nước này có hương vị khác với trước đây!”

      Đương nhiên khác, đây vốn chính là rượu, phải nước!

      rượu phải vật tốt, sao lại quên nàng thể uống rượu này rồi!

      Tống Trường Bình nghiến răng nghiến lợi. Nhớ lại lần trước, nàng chính là mượn rượu đùa giỡn phen, đến cuối cùng, lại phơi khô bên. Giờ tốt rồi, đêm động phòng hoa chúc, đề phòng để nàng uống rượu, khi bị lửa đốt, nàng lại muốn phơi khô bên?

      Có thể sao? Đương nhiên thể!

      Tống Trường Bình thầm hạ quyết tâm, Vân Hoan lại cười hì hì, chậc lưỡi cái, hướng về phía ngoắc ngoắc ngón tay, đôi mắt tươi đẹp động lòng người, câu hồn nhiếp phách.

      “A, đây là tiểu mỹ nhân nhà ai. Để ta nhìn cái xem nào!”

      biết nàng học được bộ dáng ăn chơi trác táng ở đâu, lại học được giống mười phần.

      đời này có mấy người nam nhân bị nương tử của mình đùa giỡn như vậy?

      Tống Trường Bình híp híp mắt, Hướng Vân Hoan uống say lại hoàn toàn chưa tỉnh, tiến lên trước hai bước, ngón trỏ nâng cằm lên đánh giá phen, si ngốc cười : “A, ta tưởng là ai chứ. Đây phải là mỹ nhân tướng công nhà ta à! Trường... Trường Bình, đến, cởi áo!”

      Câu mệnh lệnh cuối cùng nó khí phách biết bao!

      Tống Trường Bình cuối cùng cũng hơi hơi vừa lòng: may cũng vẫn còn biết là tướng công của nàng, xem ra cũng phải say rượu hoàn toàn. Ừ, câu tướng công này, rất là hưởng thụ!

      Tống Trường Bình ưu điểm khác có, ưu điểm lớn nhất chính là khoan dung. nương tử có lệnh...

      “Nương tử có lệnh, ta nhất định tuân theo!” Đáy lòng Tống Trường Bình vui đến nở hoa.

      Rượu cũng là đồ tốt đúng !

      vươn tay muốn cởi áo của Vân Hoan, nào biết vừa mới vươn tay ra, Vân Hoan lại cầm lấy
      quần áo của bản thân chịu buông. chịu buông cũng thôi, còn nhân cơ hội cắn Tống Trường Bình miếng, đen mặt quát: “Gấp cái gì! Gia bảo ngươi cởi áo của mình, để gia xem xem thân mình ngươi có đủ cường tráng hay ! Ngươi khuôn mặt này của ngươi rất đẹp gia phải nhìn xem ngươi có dùng được !”

      Tống Trường Bình tay vươn ra dừng chút, đoàn lửa giận trong bụng từ từ dâng lên: con mẹ nó tất cả đều là học với ai! là nam nhân chứ phải kỹ nữ, còn tùy vào nàng chọn tới chọn lui!

      phải Hướng gia chỉ có ba nữ nhi, có nhi tử sao! Rốt cuộc tên súc sinh nào dẫn nàng đến địa phương đó! Cũng quá quy củ!

      Trong đầu Tống Trường Bình lập túc xẹt qua mặt của người – cái tên mặt trắng kia? Tên mặt trắng Hướng Vân Hoan gọi là biểu ca kia? Con mẹ nó, sớm nhìn ra tên kia tốt! Gọi là Ôn Ngọc Lương đúng , nhớ kỹ!

      Hướng Vân Hoan hoàn toàn biết tướng công nàng trong nháy mắt định tội Ôn Ngọc Lương. Nàng chỉ mơ hồ thấy mỹ nhân trước mặt sắc mặt đen sì, nàng hoảng hốt nhớ tới, hình như các nam nhân qua, mỹ nhân a, phải dỗ, dỗ vui vẻ, bản thân cũng được vui vẻ!

      Được, dỗ!

      Vân Hoan nở nụ cười, vòng tay qua eo Tống Trường Bình, vừa ôm liền phát đúng, ai mạnh ai yếu, ai cao ai thấp liền lộ ra. Nàng cũng để ý, vẫn làm bộ làm tịch kéo mỹ nhân ngồi xuống, híp mắt , “Ta vừa sờ, thân mình này cũng ngươi rất tốt! Nhìn bộ dạng tuấn tú này xem, gia rất vui, thích….”

      Hai chữ cuối cùng, ở dưới vẻ mặt giận dữ của Tống Trường Bình, mơ hồ ra khỏi miệng. Vân Hoan vừa xuất khẩu, người phía đè nàng xuống, hung hăng hôn đáp lễ đùa giỡn của nàng.

      Vân Hoan mê hoặc, trong lòng thầm nghĩ vì sao mỹ nhân đột nhiên hôn nàng. Trước kia khi nàng theo nam nhân xem bọn họ đua giỡn mỹ nhân, ăn chơi trác tang, ở trước mặt mọi người, trực tiếp mang mỹ nhân , lập tức hôn cũng có, nhưng nào có mỹ nhân kéo ăn chơi trác tang hôn?

      “Phản, phản rồi!” Vân Hoan cuống quít muốn chạy trốn, tiếc rằng người nọ lại nâng đầu nàng lên, có chút ý muốn buông tay.

      Đây phải lần đầu tiên khi Tống Trường Bình hôn Vân Hoan, nhưng là hôn, mới hiểu được, nụ hôn chuồn chuồn lướt nước lần trước hoàn toàn thể so sánh với tư vị lần này.

      Cái hôn này, quả nhiên ngon miệng vô cùng. Nàng muốn chạy trốn? Tống Trường Bình mỉm cười, nàng thể trốn, giờ khắc này nàng là thê tử của .

      Nâng đầu Vân Hoan, Tống Trường Bình hôn càng sâu. Vừa rồi chỉ thử đảo qua hàm răng nàng, mùi rượu hợp hoan lập tức làm thể tự kiềm chế, Vân Hoan kháng cự càng như ngọn lửa, châm lên dục vọng nguyên thủy nhất trong lòng . Bằng vào bản năng, lưỡi cứ như vậy đánh thẳng về phía trước, truy tìm đinh hương trong miệng Vân Hoan.

      Vân Hoan bị hôn đến thiếu chút nữa thở nôi, chỉ nghĩ người này bá đạo, thế nào cũng thể tha, vươn tay định đánh , nhìn thấy đôi mắt của , rốt cuộc cũng thể nhúc nhích.

      Mội đôi con ngươi nhuốm đạm tình dục, bất động thanh sắc nhìn mình, trong ánh mắt lại cất giấu rất nhiều suy nghĩ, giống như nếu nàng chú ý bị trầm luân vào, lại tình nguyện tỉnh lại.

      Nàng thấy mỹ nhân ôm nàng vào trong ngực, đầu đặt vai nàng, hơi thở nặng nề. Rồi sau đó, nàng nghe thấy mỹ nhân thấp giọng : “Vân Hoan, đến.”

      Khi trận bão hôn dừng người nàng, nàng mới giật mình phát quần áo mình rơi đất. Da thịt trắng noãn lập tức lộ ra, say rượu cũng lập tức tỉnh hơn phân nửa.

      Lúc này nàng mới hậu tri hậu giác cảm thấy sợ.

      Trước đây từng nghe qua, đêm tân hôn của nữ nhi gia, chắc chắn thể dùng đau để hình dung. Nàn cũng là phá lệ lần đầu gặp, nếu như chịu được, cứ như vậy chết sao bây giờ?

      Đời trước, ngày tân hôn của nàng, Tống Trường Bình bất hạnh qua đời, đời này, đổi lại là nàng đấy chứ?

      Vân Hoan say rượu có ưu việt lớn nhất chính là có thể lui thân ví dụ như lúc này, nàng co rúm trốn trong góc giường, sau lúc lâu vươn cổ, rất cố gắng khuyên giải : “Trường, Trường Bình, thân mình chàng tốt, tốt làm lụng vất vả. Hay là, chúng ta dừng, nghỉ ngơi …”

      “Bây giờ biết sợ rồi sao?” Tống Trường Bình buồn cười nhìn nàng, lửa dưới bụng cũng thắp lên đốt đến làm người muốn điên cuồng.

      “Chậm.” Tống Trường Bình cúi người, nụ hôn rơi xuống ngực nàng.

      nam nhân cực tốt, bị nương tử đùa giỡn, còn bị nương tử hoài nghi thân mình tốt, thể làm việc, nàng còn muốn quăng gánh mặc kệ?

      Sao có thể được đây.

      Đêm nay dài như vậy, Tống Trường Bình luôn có bản lĩnh dạy người đầu quả tim hiểu được, chỉ có bộ dạng mà thôi, phương diện khác, cũng xuất sắc y như vậy.
      Last edited by a moderator: 11/10/15
      Nga Nhi, milktruyenky, Nhiên Nhiên8 others thích bài này.

    2. Nhược Vân

      Nhược Vân Well-Known Member

      Bài viết:
      933
      Được thích:
      1,403
      "Phương diện nào của Trường Bình ca xuất sắc, xin hạ hồi phân giari~~~~" chời ơi động phòng kìa ... nỡ lòng mà cắt ngag như thế~~~~
      milktruyenkylinhdiep17 thích bài này.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 26.

      Editor: Linh

      Vân Hoan từng nhìn thấy thân thể Tống Trường Bình, lần đó khi lỡ xông nhầm vào trường tắm rửa của Tống Trường Bình, nàng gần như là nhìn hết từ trong ra ngoài mấy lần. Lúc đó nàng nghĩ thân thể của ma ốm này cũng là đẹp.

      Khi nàng chỉ có mình, mỗi khi nhớ tới thân thể Tống Trường Bình liền mặt đỏ tim đập, đập xong lại đánh bạo nghĩ, lần đó lúc ở trong thùng thuốc nên nhân cơ hội sờ cái, nhằm báo thù trước kia Tống Trường Bình cợt nhả.

      Nhưng là giờ khắc này, ngọc thể của mỹ nhân ở ngay trước mặt, nàng lại hoàn toàn có biện pháp.

      phải nàng muốn, mà là nàng căn bản có cơ hội vươn độc thủ.

      Từ lúc Tống Trường Bình cúi đầu hôn ngực nàng, tất cả đều rối loạn.

      Nàng thở dốc cảm giác vùi đầu ở trước ngực, lực lượng ướt át mà ấm áp, dọc theo tuyết phong của nàng hướng lên . Mới đầu chỉ là hơi di chuyển, giống như quanh quẩn ở chỗ, lại giống như nghiền nát. Nhưng từng nơi đầu lưỡi đảo qua đều nổi lên từng trận tê dại.

      Vân Hoan cắn môi thầm nghĩ: nước vừa rồi kia nhất định bỏ vào thuốc giục tình, bằng sao nàng nóng như vậy... Bình thường Tống Trường Bình ôn nhã, thanh lãnh, là quân tử dịu dàng, nhưng ở giường này, dường như tất cả đều thay đổi.

      Tống Trường Bình giương mắt nhìn Vân Hoan, nàng nhìn , nhưng ánh mắt có chút mê mang?

      Hình như là xuất thần? Xem ra vẫn chưa đủ sức!

      Bên môi Tống Trường Bình nhếch lên nụ cười xấu xa, bàn tay khác cũng tha nàng, chút do dự cầm lấy bên no đủ khác của nàng.

      Bàn tay nam tử vốn thô, làn da của Vân Hoan lại non mịn, ma sát như vậy, ngược lại dẫn theo chút ái muội khác thường.

      Vân Hoan càng cảm thấy nóng, lắc lắc thân mình ý muốn chạy trốn, nhưng lúc này, Tống Trường Bình lại ngụm ngậm chặt lấy nụ hoa trước ngực nàng. Vân Hoan cúi đầu xem, tầm mắt hai người đối diện. Tống Trường Bình nhìn trốn tránh, rồi sau đó lại nhàng cúi đầu mút hơi, thẳng đến khi nụ hoa này nở thành bông hoa kiều diễm, lại dịu dàng tỉ mỉ đảo quanh bông hoa này lần.

      “Chàng... Chàng buông ra...” Vân Hoan vốn muốn thấp giọng kháng nghị, nhưng lúc nàng vặn vẹo lại bị Tống Trường Bình nhàng cắn ngụm, nàng khỏi ‘a’ tiếng, vừa ra khỏi miệng, lại bị thanh của mình dọa cho phát hoảng. Thanh như nước đó là của ai? Giống như tiếng mèo con kêu là của ai?

      “Đừng lộn xộn!” Thanh của Tống Trường Bình mang theo ý cười nhẫn, đưa tay ra sau nâng eo nàng. Trong lòng thầm thở dài tiếng: eo đủ nắm tay này lại đủ để nam nhân điên cuồng, nhưng là nàng lại hề tự biết, vặn vẹo yên, làm như muốn dội thêm chậu dầu vào thân dưới cháy rực của .

      Đây đối với , tất cả đều là dày vò. Nhưng là cũng dám lộn xộn.

      Thời cơ chưa tới, tự tiện hành động, nhất định rối loạn đầu trận tuyến. Tam quân chưa động, lương thảo trước tiên... nhất định phải cấp lương thảo cho Vân Hoan, mới có thể đánh trận toàn thắng.

      Trong khoảng thời gian ngắn Tống Trường Bình vòng vo binh pháp mấy lần. Muốn đánh bại địch giành chiến thắng ra sao, trước phải nhẫn, mới có được.

      đầu toát ra mồ hôi, Trường Bình nhìn Vân Hoan, nhắm mắt lại, lông mi run rẩy như múa, làm người thương tiếc. Nhưng nếu nàng cứ bất động như vậy, lấy lạc thú ở đâu?

      dùng mỹ nam kế, tiếp tục, có nên dùng khổ nhục kế hay ?

      Môi rời khỏi đỉnh núi, từng chút từng chút hôn lên, mùi nữ nhi đặc thù người Vân Hoan sắp làm điên rồi, sợ bản thân rốt cục nhịn được.

      Vân Hoan nơi nào chịu được chọc ghẹo như vậy, cắn môi để bản thân phát ra tiếng kêu, nhưng từng đợt từng đợt ngân nga lại vẫn từ kẽ răng truyền ra.

      Quân tử người nàng sớm biến thành sắc lang, lúc này công thành đoạt đất chút do dự, buồn chính là nàng lại có chút sức để đánh trả, thẳng đến khi môi chuyển đến bụng dưới, lại gần thêm chút nữa chính là...

      Vân Hoan cuống quít vươn tay lèn vào tóc của , thấp giọng thở gấp : “Đừng... Trường Bình, đừng...”

      “Nhưng là, ta đau...” Vân Hoan chỉ nghe thấy sắc lang thầm câu, khi nàng giương mắt lên thấy bộ dáng tội nghiệp. Tầm mắt hai người đột nhiên đối diện, Vân Hoan vội vàng muốn chuyển , nhưng lần này sắc lang nhường, từng chút từng chút bám vào người Vân Hoan di chuyển lên, nóng vô cùng.

      “Hoan nhi, ta bị bệnh.” Sắc lang bám vào bên tai nàng, hơi thở như lan.

      “Chỗ nào bị bệnh?” Vân Hoan theo bản năng lui về phía sau, mặc dù say nhưng nàng vẫn cảnh giác như cũ. Chính là tên sắc lang này cũng buông tha nàng, tay nóng bỏng chuẩn xác cầm lấy tay nàng, dắt nàng dọc theo bụng xuống.

      Khi bàn tay non mềm dừng hiên ngang (tiểu trường bình), Tống Trường Bình khỏi hít ngụm khí.

      Như là lửa cực nóng gặp được nước suối trong vắt ngọt lành, lập tức có được an ủi, nhưng là đủ, vẫn đủ.

      “Chính là chỗ này bị bệnh...”

      Vân Hoan nghe thấy nhợt nhạt oán giận tiếng, ngón tay giống như chạm phải lửa lập tức rụt về, nhưng cũng cho, dùng sức đè lại, ngẩng đầu ngụm ngậm chặt vành tai nàng, giống như niệm ma chú nhàng : “Hoan nhi, ta bị bệnh. Thuốc này, cũng chỉ có nàng có!”

      Cái này cùng hình ảnh xuân cung đồ hoàn toàn khác nhau. Ngay cả ‘bí diễn đồ’ cũng chưa từng nam nhân những lời này.

      Vân Hoan chỉ cảm thấy bản thân càng thêm say, mờ mịt trong hương rượu vàng ngọt ngào, trầm luân trong ánh mắt cực nóng của Trường Bình, nàng lại muốn lui.

      Có gì đâu, đây là nam nhân của nàng, đây là đêm động phòng của nàng – Hướng Vân Hoan nàng cho tới bây giờ chỉ nhìn thấy nam nhân đùa giỡn nương, nhưng rốt cục vẫn là người đứng xem. Nghe , nam nữ hoan ái là chuyện mê người nhất đời, vậy ngọn nguồn mê người đó lại ở đâu?

      Có phải là vật dưới ngón tay nàng ?

      Vân Hoan đột nhiên có tinh thần, thừa dịp Tống Trường Bình có chút thất thần, nàng nhanh chóng cúi đầu. Dưới ánh nến vàng nhạt, nàng chưa bao giờ nhìn thấy vật tinh thần phấn chấn này xuất ở bên cạnh nàng, nàng nhịn được dùng ngón tay chạm cái, lại cấp tốc thu hồi lại, miệng thầm: “Bộ dạng của nó cũng kì quái!”

      “Ưm!” Trường Bình than tiếng, khi lại nhìn Vân Hoan, trong mắt lóe ra ánh sáng kì dị.

      Cái chạm này, với nàng là lần đầu, với sao phải cũng vậy!

      Trường Bình cảm thấy chính mình đau vô cùng, đây là trắng trợn khiêu khích, nàng quả là hồ ly tinh!

      Trường Bình trong lòng cân nhắc, ngoài miệng cũng tha nàng, ngụm liền ngậm chặt lấy lỗ tai nàng, ở vành tai tỉ mỉ mài nhẵn, rồi sau đó cũng trực tiếp tiến lưỡi vào lỗ tai quét. Dưới tay càng thêm dùng sức, thẳng tiến hoa tâm.

      “Trường Bình, đừng...” Vân Hoan khỏi run rẩy, dường như toàn thân đều bắt đầu kêu gào: Vân Hoan, mau lui về phía sau, chạy nhanh, đây là con sói!

      Nhưng là toàn thân đều mất khí lực, chỉ có thể mặc bài bố.

      Lúc tất cả mới bắt đầu Vân Hoan mới biết cái gì là đau. Thứ kia chọc nàng, chọc nàng như là muốn xé tan, đau đớn đến cực hạn, thậm chí nàng còn vươn tay nhéo , cắn môi nhịn được nàng liền mở miệng cầu xin : “Trường Bình, chàng buông ta ra! Ta đau! Chàng buông ra, ta cần, cần!”

      ràng là nàng khơi mào...” Tống Trường Bình mực chắc chắn là Vân Hoan đùa giỡn . Nhưng là trán của cũng chảy ra từng hạt mồ hôi to như hạt đậu.

      Ung Châu tứ thiếu chỉ có vẫn là lần đầu tiên. Trước đây ba người kia châu đầu ghé tai, luôn chuyện đó rất khoái hoạt. cũng chỉ nghe, gặp phải trường hợp xã giao thểm cũng chỉ gặp dịp chơi cười đùa với nữ tử đó mà thôi.

      Nhưng là nghe nhiều cũng biết nữ tử lần đầu tiên đau đến tê tâm liệt phế, tất cả đều thể nóng vội, nhất định phải thương tiếc vạn phần, bằng lần đầu tiên để lại ấn tượng xấu, nữ tử vĩnh viễn đều ghi tạc trong lòng.

      Nhưng ba tên hỗn đản đó chưa bao giờ với nam tử cũng đau.

      Chỗ đó sít chặt như vậy, đau đớn khó chịu, nhưng lại mang theo khoái hoạt khác thường. Ấm áp bao quanh, co rút, phân ra cũng luyến tiếc thoát ra.

      “Hoan nhi, nàng nhịn nhịn, lát là tốt rồi. Ta cũng đau, ta cùng nàng đau!” từng chút tiến vào trong, gần như mỗi lần động chút Vân Hoan liền muốn phát run, lại hôn môi nàng, miệng liên tục : “Hoan nhi, ta cùng nàng. Ta cùng nàng...”

      Lời ngâm nga này như chú trấn an, Vân Hoan dần dần an tĩnh lại. Tống Trường Bình thấy cơ hội đến, cố gắng vươn người, đột nhập vào nơi chặt chẽ làm nhịn được than tiếng. Đây là cảm giác run rẩy chưa bao giờ có, nhưng lại làm cho người ta luyến tiếc dừng, mạn diệu như thế.

      “Đau, tên hỗn đản Tống Trường Bình chàng, ngụy quân tử, đau chết rồi...” Sách viết tất cả đều là lừa đảo! ràng cùng người có tình làm chuyện này vui vẻ, nhưng chuyện này hề vui vẻ, chỉ có đau đớn khôn cùng. “Tống Trường Bình, chàng ra ngoài cho ta, ra ngoài!”

      Nàng vừa vừa lấy tay đẩy , nàng hiểu 36 kế trong lòng Tống Trường Bình, nhưng nàng lại biết, trong 36 kế, kế tốt nhất chính là ‘trốn’.

      Nàng vặn vẹo thân mình muốn chạy trốn, nhưng vừa động lại khiến nơi chặt chẽ vào vài phần, Tống Trường Bình vội : “Đừng nhúc nhích!”

      Lại tiếp tục nhịn nữa là muốn lấy mạng. Tống Trường Bình thầm nghĩ, dưới thân cũng ngừng chút, tinh tế vỗ về lưng Vân Hoan, thẳng đến khi cảm thấy Vân Hoan dần dần thả lỏng, mới đánh bạo động phát, sau đó lại nghỉ ngơi lát, trấn an. Lặp lại như thế, thẳng đến khi thân mình Vân Hoan dần dần mềm mại, mặt dần bịt kín tầng hồng nhuận, rốt cuộc kiềm chế được, bắt đầu toàn lực rong ruổi.

      ... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... .......

      Vân Hoan cũng biết chính mình ngủ bao lâu, chỉ nhớ lúc cực mệt, hai người cả người đều ướt đẫm, là Tống Trường Bình ôm nàng đến trong bồn tắm, tỉ mỉ thay nàng rửa sạch. Nàng ngay cả khí lực nâng cánh tay cũng có, vẫn quên nỉ non : “Tống Trường Bình, chàng là đồ ngụy quân tử!”

      Lúc đó mặt Tống Trường Bình đều nhíu lại, mang theo buồn cười : “Ta đây dưới giường là quân tử, giường vô lại!”

      Bộ dáng nhíu mày này khiến Vân Hoan khỏi đỏ mặt, chỉ hận chính mình vô dụng, thể nhảy ra đánh chết . Tiếc rằng thân thể nàng bị Tống Trường Bình khoét trống rỗng, chỉ có thể mặc giở trò. Nàng thử nhìn chằm chằm , nhưng giờ khắc này, ngay cả gửi ánh mắt phẫn hận qua cũng mang theo chút quyến rũ, nhìn xem thân thể Tống Trường Bình lại nóng lên.

      Đợi nàng rửa mặt xong, khi Tống Trường Bình ôm nàng đến giường, ánh mắt Vân Hoan đều sắp rũ xuống, Tống Trường Bình lại kéo lên. Trong lúc nhất thời tóc háy toàn thân của Vân Hoan đều dựng đứng lên, người nổi lên luồng sức mạnh, khom người nhấc chân liền muốn đá tới.

      Nàng vốn tưởng rằng Tống Trường Bình né tránh, nào biết người vừa rồi giống con hồ ly lúc này lại đàng hoàng tử tế nhận đá, đau thẳng đến ‘ai ôi’ tiếng, cuộn mình ở kia, bất động!

      “Chàng sao lại né tránh hả!” Vân Hoan quýnh lên, đời trước là bệnh chết, tốt xấu gì cũng là người bệnh! Đời này thể bị nàng đá cái đến gặp Diêm Vương ?

      Nàng vội vàng qua đỡ Tống Trường Bình, cũng là rầm rì, hơi thở mỏng manh, “Hướng Vân Hoan, nàng, nàng là độc nương tử, nàng muốn mưu sát phu quân...”

      “Sao chàng né chứ! mau, bị thương ở đâu rồi!” Vân Hoan nôn nóng, nghĩ muốn xuống giường tìm đại phu. Tống Trường Bình lại giữ nàng lại, bộ dáng uể oải vừa rồi biến mất, đôi mắt sáng như sao, sáng hơn bất kì thứ gì.

      Chỗ nào có thương tích!

      “Chàng cái đồ lừa đảo!” Vân Hoan xoay người thèm để ý đến .

      Người phía sau kia còn thấp giọng cười, càng cảm thấy tiểu nương tử này vô cùng thú vị. Muốn nhìn nàng tức giận, nhưng cũng đành lòng, chỉ đành cắn lỗ tai nàng thấp giọng : “Vừa rồi thiếu chút đá trúng gốc rễ ta. Nếu lại nặng thêm chút, cũng phải chỉ có mưu sát phu quân, còn mưu sát nhi nữ chưa ra đời của chúng ta! Nàng bắt đầu đau lòng người bệnh là ta...”

      xong, Vân Hoan cũng lẩm bẩm tiếng, nghiêng người nhìn Vân Hoan, búi tóc phân tán, nhưng lại xinh đẹp vô cùng. Sợ là thực mệt mỏi, chuyện nàng ngủ, cũng giận, ôm Vân Hoan thấp giọng lẩm bẩm: “Hôm nay mệt mỏi, ta động nàng, chúng ta ngủ giấc ngon, sáng mai còn có việc đâu!”

      “Hừ!” Vân Hoan nửa mơ nửa tỉnh đáp lại câu.

      Nửa đêm lại có mưa, từng giọt tí tách vang. Vân Hoan ngủ mơ, lúc nổi nổi chìm chìm, nghe được nghe phía sau phát ra tiếng ho nhẫn.

      Có thể là nhịn quá mực vất vả, ngay cả ván giường cũng rung theo. Sau lúc lâu, nàng nghe thấy Tống Trường Bình xuống giường giày, đến bên bàn ngồi hồi lâu.

      Có lẽ là muốn uống chén nước nhuận cổ họng, nhưng vừa mới uống nước xong, cũng lại đột nhiên sặc tiếng. trì hoãn bên cạnh bàn hồi lâu, Vân Hoan cũng đợi lâu, vốn muốn hỏi, nhưng đến cuối cùng cũng dậy. Trường Bình quay về giường, như trước ôm eo nàng, vẫn còn quên như dỗ trẻ con, vỗ nàng hai cái, nàng lại ngủ say.

      Ngày hôm sau lúc tỉnh dậy, Vân Hoan vừa mở mắt liền nhìn thấy Tống Trường Bình cong con ngươi nhìn nàng chớp mắt, mở miệng câu đầu tiên liền mang theo ý cười, “Tỉnh?”

      Vân Hoan giật mình, đứng dậy nhìn ra ngoài cửa sổ, lập tức cảm thấy hỏng rồi: mặt trời lên cao, nàng tân nương tử vốn nên thỉnh an thế nhưng vẫn còn ngủ!
      Last edited by a moderator: 11/10/15
      Nga Nhi, milktruyenky, Nhiên Nhiên8 others thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 27.

      Editor: Linh

      “Sao chàng gọi ta dậy hả!” Vân Hoan oán trách câu, vừa muốn đứng dậy, cúi đầu thấy, trời, thân mảnh vải.

      Nàng lại vội trốn về trong chăn.

      “Ta gọi nàng mấy lần, nàng ngủ dậy tính khí rất lớn, còn tát ta cái.” Trường Bình tức giận .

      Vân Hoan khỏi đỏ mặt. Trước nay nàng ngủ dậy tính khí rất lớn, nhưng dạo này tốt hơn nhiều. Chẳng lẽ ngày hôm qua quá mệt, bệnh cũ của nàng lại tái phát?

      Vân Hoan nào biết đâu rằng, lúc này, ngược lại là Tống Trường Bình lừa nàng. Vân Hoan ngủ rất yên ổn, ràng là Tống Trường Bình luyến tiếc gọi nàng dậy, nhìn nàng bộ dáng sốt ruột, lại muốn đùa nàng.

      Vân Hoan nghĩ, tân nương tử sáng sớm thỉnh an trưởng bối, nàng trì hoãn canh giờ, biết các trưởng bối hài lòng thế nào. Nhưng là Tống Trường Bình con ngươi chuyển nhìn nàng, hôm qua mượn rượu sắc đảm, nhưng bây giờ là giữa ban ngày, nàng cũng dám thân thể trần truồng lại trước mặt Tống Trường Bình.

      Bên ngoài nha hoàn gõ cửa kêu: “Đại thiếu gia, thiếu nãi nãi, nên dậy rồi!”

      Sau lúc lâu Vân Hoan mới hoàn hồn đây là gọi chính mình, vội vàng đẩy Tống Trường Bình ra : “Đừng để nàng tiến vào. Tự ta... Tự ta làm là được rồi!”

      Nếu đổi lại ngày thường cũng thôi, lúc này cả người nàng đều là dấu vết sau khi hoan ái, nàng nghĩ để người nhìn thấy.

      thể buông tha, vô sỉ toàn thắng! Vân Hoan thầm khuyến khích bản thâm, giả bộ trấn định : “Chuyện này, cái kia... Ta, quần áo của ta.” Mắt thấy quần áo thường mặc ngay ở ghế, nàng nhìn Trường Bình lại nhìn quần áo, cũng may còn có chút ánh mắt, lấy quần áo đưa nàng, quay lưng lại nhàn nhã uống nước.

      Vân Hoan vừa mặc quần áo vừa cố gắng dùng ánh mắt giết người nhìn Tống Trường Bình, cả người nàng toàn vết xanh tím, là dọa người mà. Có ai biết, ngoài mặt nhã nhặn như vậy, giường lại dũng mãnh như thế.

      đúng là mặt người dạ thú. Vân Hoan thầm thầm, ngờ Tống Trường Bình lại xoay người lại, Vân Hoan sợ hãi suýt nữa kêu lên tiếng, Tống Trường Bình lại cười : “Nếu nàng muốn nhìn cầm thú cởi áo, ta cũng đồng ý.”

      Vân Hoan thế này mới phát giác vừa rồi nàng tự giác ra miệng, sao trước nay biết thằng nhãi này nhanh mồm nhanh miệng như vậy? Nàng vươn tay muốn nhéo Tống Trường Bình, “Chàng còn như vậy, ta giận!”

      “Chớ giận chớ giận!” Tống Trường Bình cười khuyên nhủ, nhưng cuối cùng vẫn nhịn được cười ra tiếng. Vân Hoan bị cười đến còn tì khí, dứt khoát vươn tay nhéo . Tống Trường Bình tránh trái tránh phải, trở tay lại muốn cù Vân Hoan, hai người rối thành mùi, cười thành đoàn.

      Đến khi Tống Trường Bình cười đủ mới để bọn nha hoàn bên ngoài vào nhà hầu hạ.

      Đợi Vân Hoan rửa mặt xong, từ phòng trong ra ngoài, thấy Tống Trường Vẫn mặc hỉ phục, gấm đỏ thẫm thêu hoa văn hình mây bao quanh, vô cùng đẹp mắt. Bên hông lại đeo đai lưng màu đen khảm ngọc, xem người gọn gàng đoan chính.

      Nàng nhất thời xem ngây người, Tư Hoa ở bên phì tiếng nở nụ cười, khẽ với nàng: “ gia đối tiểu thư cũng tốt. Nhóm nô tì sáng sớm liền tới thúc giục, sợ tiểu thư bỏ lỡ canh giờ, gia lại ngăn lại. Cũng may lão thái thái cũng cho người tới, gia thân mình tốt, để ngài ngủ thêm chút, cần vội qua thỉnh an. gia vừa rồi còn cố ý phân phó phòng bếp làm mấy món tiểu thư thích ăn đưa tới, nghĩ còn chu đáo hơn cả tụi nô tì.

      “Sau này ở bên ngoài được gọi tiểu thư, phải gọi Đại nãi nãi!” Vân Hoan dặn dò.

      “Nô tì biết.” Tư Hoa đáp.

      Vân Hoan chỉ nghe Tư Hoa như vậy, dùng mắt ngắm Tống Trường Bình. Người với người có lẽ cầu chính là nhãn duyên này. Trước khi gả qua, nàng còn sợ ở chung chỗ với Tống Trường Bình xấu hổ, cũng qua đêm, hai người ăn ý như sống với nhau cả đời. Hai người cứ vậy nhìn nhau, Vân Hoan thấy dưới mắt có quầng thâm, cũng biết đêm qua ngủ được bao nhiêu.

      Nhớ tới đêm qua nhẫn ho khan, nàng lại nhíu mày.

      Vốn tưởng rằng Tống Trường Bình giả bệnh, nhưng là, lại giống như có bệnh. người có bệnh, cùng người thường so sánh, lại thua ở chỗ nào?

      Khi nào đó nàng phải hỏi ràng mới được.

      Tuy lão thái thái lên tiếng nhưng nàng vẫn như cũ dám càn rỡ, vừa dùng bữa xong, liền vội vàng thỉnh an.

      Khi hai người đến, nhà chính đầy người ngồi. Mới đầu Vân Hoan cho rằng người Tống gia nhiều lắm, thấy trận địa như vậy cũng lập tức phát hoảng.

      Tống Trường Bình nắm tay nàng, nhàng nhấn xuống, : “Đừng sợ, lát nữa ta cho nàng là ai, nhìn ta làm.”

      Đến lúc lạy, Tống Trường Bình bảo nàng quỳ nàng liền quỳ, bảo nàng kính trà nàng liền kính trà, đến cuối cùng cũng là đầu óc choáng váng, nhìn ai cũng đều là khuôn mặt, đến cuối cùng cho ra kết luận là, tất cả những người này đều là thân thích mấy phòng khác. Muốn đánh giao tế, vẫn là những người trong phủ mình, cơ bản cũng đều gặp qua.

      Trước đây Tống Nguyên Khánh nghèo túng chỉ cưới mẫu thân Tống Trường Bình là chính thê, cũng có thị thiếp, có trai hai nữ nhi, theo thứ tự là Tống Trường Bình, Tống Hồng Phật, Tống Tử Nhan. Tống Hồng Phật mấy năm trước gả vào Triệu phủ, thành tẩu tử của Triệu Du Hoán.

      Sau này Tống Nguyên Khánh gặp vận chuyển đến ở Tống phủ tại, mẫu thân Tống Trường Bình qua đời mấy năm, ông cũng là người si tình, chịu cưới thê. Vẫn là lão thái thái làm chủ, nạp muội muội Tôn Hưng làm thiếp.

      Cách năm, Tôn thị liền sinh nữ nhi, chính là Tống Lam Sanh, là tứ tiểu thư Tống gia. Mấy lần trước lúc Vân Hoan nhìn thấy nàng, nàng ta vẫn luôn thích dùng mũi chỉ người, dường như phải thích Vân Hoan.

      Quá vài năm Tôn thị cũng sinh con trai, tên là Tống Trường Minh, bây giờ mới* tuổi, nhìn trắng nõn nà, rất đáng .

      (*): chỗ tuổi này ở bản raw chỉ có dấu hoa thị thôi nên mình cũng ko biết mấy tuổi, để edit xuống dưới, nếu có tuổi mình bổ sung sau, chứ mình cũng ko chém tuổi vào được. T^T).

      Tô thị mấy năm trước vẫn luôn hỗ trợ lo liệu vụ trong nhà, nhưng đến cùng vẫn phải chính thê. Nếu là lúc Tống Nguyên Khánh vẫn còn nghèo túng, còn có thể có tia hi vọng. Nhưng khi đó Tống Nguyên Khánh phát tài, lấy xuất thân của Tôn thị hoàn toàn thể làm chính thê của Tống Nguyên Khánh.

      Vân Hoan chỉ có thể cảm thán, phải từng người thiếp thất đều có thể trở thành Tô thị, còn có thể được phù chính.

      Mấy năm trước lão thái thái lại giúp Tống Nguyên Khánh tìm cửa hôn nhân, chính là Tống phu nhân Vương thị bây giờ, bây giờ cũng gần ba mươi, xuất thân Vương gia danh môn Ung Châu. Tuy rằng là dòng chính nữ, nhưng xuất thân từ tam phòng, vốn là xuống dốc nhất, cố tình lại là dòng chính nữ được sủng ái nhất. Cũng là lão thái thái nghe bà làm người hiền lành, lòng dạ rộng rãi, mới làm chủ bắt lấy cửa hôn nhân này.

      Những chuyện này đều là trước khi xuất giá Hướng Hằng Ninh cho nàng nghe, khi đó nàng mới hiểu được vì sao mấy lần trước đây khi nàng đến Tôn thị luôn có bộ dáng của nữ chủ nhân. Hóa ra bà ta vốn chính là đương gia, bị Vương thị nửa đường tới đoạt danh vọng.

      “Nếu đổi lại là người khác, trong đáy lòng cơ bản thoải mái. Vương thị vào cửa, Tôn thị mới đầu cũng là mọi chuyện kính cẩn, làm bộ dáng luôn nghe theo. Sau này là Vương thị bản thân thân mình tốt, mong Tô thị giúp đỡ lo liệu. Hơn nữa mấy năm nay Tô thị vẫn luôn sinh được, làm việc càng điệu thấp, Tôn thị ở bên cạnh lão thái thái được cái mặt. Khó hiểu chính là, hai người cũng chưa từng tranh cãi nhau, thấy hòa thuận.” Hướng Hằng Ninh đánh giá như vậy.

      Chính là Vân Hoan ánh mắt ngẫu nhiên dừng người hai người đánh giá, trong đầu suy nghĩ, bên ngoài nhìn như hài hòa yên tĩnh, bên dưới biết chừng lại là sóng ngầm mãnh liệt. Ví như Hướng gia bọn họ, đời trước còn phải bộ dáng mẫu từ nữ hiếu, bị hại lần, ai biết lòng người thế nào.

      vòng qua , nàng nhận được ít lễ. cho cùng là tân nương tử, từ đầu đến cuối nàng chỉ để ý mỉm cười, xem cũng là dè dặt nhã nhặn.

      Tống lão phu nhân ở bên nhìn, càng nhìn càng thích. Xem Tống Trường Bình thành thân xong dường như tinh thần cũng tệ, nắm tay Vân Hoan cầm ở trong tay, cười : “Đứa bé ngoan, Trường Bình thân mình tốt, sau này còn muốn ngươi tốn nhiều tâm.” Vân Hoan mỉm cười đồng ý.

      Mấy vị thẩm chỉ hỏi tình trạng thân thể Tống Trường Bình, Vân Hoan vểnh tai lên nghe, cũng chỉ là hỏi là đại phu nào xem bệnh, có tốt hơn . Tống Trường Bình trả lời từng câu , mấy vị thẩm này lại dặn dò Vân Hoan, phải năm ôm hai, thêm tử vượng đinh.

      Vân Hoan mặt đều hồng đến mang tai, Tống Trường Bình quay đầu nhìn nàng, ánh mắt hai người vừa vặn chạm vào nhau, Vân Hoan chuyển con ngươi, lại dừng bên môi Tống Trường Bình – đồ dê xồm, ý cười bên môi lại càng sâu!

      Nàng chỉ cúi đầu, nào biết vẻ mặt của hai người toàn bộ đều lọt vào mắt lão thái thái. Sáng sớm bà tử đến đưa nguyên khăn của Vân Hoan (khăn có lạc hồng ấy), phía có máu đỏ tươi làm lão thái thái rất hài lòng. Nếu hai người có thể liên tục vui vẻ ân ái, tằng tôn tử của bà sợ có.

      Vừa vặn gã sai vặt bên cạnh Tóng Trường Bình đến báo, là Lâm đại phu đến bắt mạch, lão thái thái vung tay, để vợ chồng son trở về phòng.

      Vân Hoan chậm rãi nhàng thở ra, may mắn bản thân được sống sót. Mới vừa trở lại sân , lại được tin tức vô cùng tốt: lão thái thái Tống Trường Bình thân thể tốt, Vân Hoan chỉ cần cẩn thận chăm sóc Tống Trường Bình là được rồi, cần mỗi ngày đều đến thỉnh an. Ngay cả Vương thị cũng giảm bớt.

      Vân Hoan là vui mừng khôn xiết: trước đây nghe , lập quy củ cho tức phụ, đứng cả ngày cũng có. Dù khổ dù mệt cũng thể , làm tốt, còn muốn bị cha mẹ chồng xem thường.

      Như vậy tốt, giảm được cho nàng đại phiền toái!

      “Nàng còn phải cám ơn ta. Gả cho người bệnh như ta, cũng có ưu việt đấy chứ.” Tống Trường Bình thấy nàng mặt mày hớn hở, trêu ghẹo , bị Vân Hoan liếc xéo cũng giận. Sau khi về đến phòng, lại nắm tay nàng chịu buông, dẫn nàng dạo quanh tiểu viện của mình.

      Dọc theo đường đều có hạ nhân, thấy Tống Trường Bình và Vân Hoan đều cung kính hành lễ, lại nhìn hai người nắm chặt tay, bọn nha hoàn đều liếc mắt cái, trong lòng liên tục Đại thiếu gia và Đại nãi nãi là ân ái.

      phải muốn bắt mạch à?” Vân Hoan ban đầu còn có chút ngượng, từ chối mấy lần vẫn thoát khỏi tay Tống Trường Bình. Càng về sau thấy Tống Trường Bình thản nhiên, nàng nghĩ dù sao đây cũng là tiểu viện của mình, bị chê cười liền mặc kệ luôn. Nàng dứt khoát cũng đánh bạo cẩn thận đánh giá tiểu viện, vừa nhìn vừa hỏi: “Sao lại dẫn ta đến vườn dạo?”

      “Lâm đại phu lúc nữa mới đến. Ta phải là nhìn thấy nàng được tự nhiên, trước tiên cứu nàng ra khỏi nước sôi lửa bỏng sao.” Tống Trường Bình cười cười, ghé vào bên tai nàng thấp giọng : “Nếu muốn cảm tạ ơn cứu mạng, có thể lựa chọn lấy thân báo đáp.... Buổi tối ta ra sức chút, được ?”

      “... ...” Vân Hoan trợn trừng mắt.

      Do Tống Trường Bình bị bệnh cần tĩnh dưỡng, viện của cách viện lão thái thái cũng xa, viện của phòng bếp , Vân Hoan biết vì sao tâm tình rất tốt, cố ý muốn đến phòng bếp xem. Trường Bình thân mình tốt, dược bổ bằng thực bổ, nàng thế nào cũng phải nghĩ biện pháp thay điều dưỡng thân thể.

      Đoán rằng Tống Trường Bình cũng nhìn thấu tâm tư nàng, có thể phá lệ cao hứng, “quân tử xa nhà bếp’ cũng quên, dẫn nàng đến phòng bếp dạo vòng.

      “Trước đây ta sống mình, những chuyện này cũng để ở trong lòng, nàng xem trong phòng bếp này thiếu cái gì, nàng liệt ra, ta bảo Thạch đầu làm!”

      “Chàng cưới ta hay cưới nấu cơm bà vậy!” Vân Hoan than thở, nào biết Tống Trường Bình nghe xong cũng cười ha ha, rồi sau đó nghiêm túc : “Nếu ta ta cưới thê tử là vì ấm giường, nàng tin ?”

      “Ai thay chàng ấm giường!” Vân Hoan vừa vươn tay muốn đánh, Tống Trường Bình cuống quít chạy , nàng đuổi theo, suýt nữa đụng vào người.

      Vân Hoan hiểm hiểm giữ vững bước chân, thấy người nọ là nha hoàn mặc áo xanh, nàng còn chưa gì nha hoàn này quỳ xuống, khi ngẩng đầu, nước mắt rơi đầy mặt, “Nãi nãi thứ tội. Lục Sam vô ý va chạm nãi nãi, chính là...”

      Vân Hoan giật mình lát, nha hoàn này lại liên tục hướng về phía Tống Trường Bình giập đầu, khóc : “Đại gia, van cầu ngài xem tỷ tỷ, tỷ tỷ sắp chết. Trước mắt chỉ có ngài có thể cứu tỷ ấy...”

      Mắt thấy đầu nha hoàn này đều sắp bị vỡ, Tống Trường Bình chỉ nhíu mày động, nha hoàn này thân mình đều sắp nằm rạp xuống đất, năn nỉ : “Đại gia, ta chỉ có tỷ tỷ, nếu nàng chết ta cũng thể sống. Van cầu ngài cứu tỷ tỷ!”

      Thấy Tống Trường Bình động, nha hoàn quyết đoán lại đây ôm ống quần Vân Hoan, “Đại nãi nãi nhân từ, tấm lòng bồ tát. Đại nãi nãi cứu tỷ tỷ ta!”

      Nha hoàn này đều khóc sướt mướt, Vân Hoan lại mờ mịt: tình huống gì đây!
      Last edited by a moderator: 11/10/15
      Nga Nhi, milktruyenky, Nhiên Nhiên7 others thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 28.

      Editor: Linh

      Trong viện có người vội vàng lao ra, người chưa dừng quát: “Lục Sam!”

      Lục Sam sững sờ chút, người nọ vượt tới trước mặt Trường Bình và Vân Hoan, đối Vân Hoan làm lễ : “Tiểu nhân tên gọi Tống Lỗi, nãi nãi có thể gọi tiểu nhân là Thạch đầu. Nha hoàn vừa rồi tốt, va chạm đại gia và nãi nãi. Tiểu nhân lập tức mang nàng xuống.”

      Vân Hoan thấy Lục Sam vẫn túm lấy ống quần mình như cũ, nắm tay nắm chặt, làm như cam lòng. Ánh mắt vẫn do dự giữa nàng và Tống Trường Bình, đáy lòng nàng càng tò mò: nhìn thế nào cũng cảm thấy nha đầu này dường như cùng Tống Trường Bình có liên quan. Nhưng Tống Trường Bình lại vô cùng lạnh nhạt, cũng thể là nha đầu này có vấn đề?

      Nhưng là cứ tiếp tục kéo ống quần nàng như vậy, nàng sắp chịu được rồi... Vân Hoan ai thán tiếng, mắt nhìn Tống Trường Bình. chọc phiền toái, liền từ giải quyết, nàng chuyện.

      “Tỷ tỷ ngươi lại làm sao?”

      Từ ‘lại’ này ý vị sâu xa, cố tình lúc này mặt Tống Trường Bình đen kịt giống như người khác thiếu mấy trăm vạn lượng.

      Vân Hoan hỡi ôi tiếng, tảng đá trong lòng cuối cùng cũng rơi xuống hơn nửa.

      Thạch đầu bồi cười : “ có chuyện gì lớn, Lục La nương bệnh cũ lại tái phát. Vừa khéo Lâm đại phu qua phủ, thuận đường khai cho Lục La nương hai thang thuốc, chỉ cần nghỉ ngơi tốt liền có trở ngại gì.”

      vừa vừa nháy mắt ra hiệu cho Lục Sam, thấy Lục Sam chịu động, vươn tay liền muốn túm áo nàng. Lục Sam giãy giụa hai lần, khi đứng dậy ánh mắt nhìn về phía Vân Hoan, là vô cùng oán độc, làm cho người ta khỏi rùng mình.

      “Đại nãi nãi hỏi chính là Lục Sam hỗ trợ ở phòng bếp kia?” Khi đại phu bắt mạch cho Tống Trường Bình, Vân Hoan nhàm chán ngồi trong phòng nghỉ ngơi, vừa vặn Tư Hoa mang nước trà đến, nàng thuận miệng liền hỏi về Lục Sam.

      Nàng hỏi đúng người rồi. Tư Hoa người thông minh, lại biết cùng người đánh quan hệ, thời gian đến đây chưa quá ngày, cũng hỏi thăm được tất cả mọi chuyện từ viện trong ra viện ngoài.

      “Mô tì cũng chỉ nghe Vương ma ma trong viện .” Tư Hoa suy nghĩ nên như thế nào, “Người tên Lục Sam kia còn có vị tỷ tỷ tên Lục La, nghe bằng tuổi với đại gia. Khi đại gia còn có lòng tốt, đường thấy hai tỷ muội bọn họ đói hấp hối, bộ dáng sắp chết, liền xin lão thái thái dẫn bọn họ về phủ. Hai tỷ muội đều là người chịu khó, lại được đại gia cứu, ở bên cạnh đại gia hầu hạ cũng coi như tận tâm tận lực. Lúc đại gia ở ngoài an dưỡng, cũng là vị Lục La tỷ tỷ bồi bên cạnh đại gia hầu hạ. Nghe năm đó đại gia bị sơn tặc bắt, chính là vị Lục La tỷ tỷ phấn đấu quên mình che chở phía trước đại gia...”

      cái là ân nhân cứu mạng, cái là trung tâm hộ chủ, hai người này cũng là xứng!” Vân Hoan thấp giọng .

      “Phi phi phi!” Tư Hoa phi ba tiếng, bất mãn : “Đó là nha hoàn lai lịch , sao có thể xứng với đại gia. Muốn ta , Nhị tiểu thư và đại gia mới là trời sinh đôi, đất tạo cặp!”

      “Được rồi! Ta cũng chỉ vậy thôi!” Vân Hoan cười : “Nghe vị nương kia bệnh nặng?”

      “Tiện nhân kiểu cách thôi.” Tư Hoa thốt ra.

      Thấy Vân Hoan cười như cười liếc nàng cái, nàng mới ảo não bản thân ăn lỗ mãng, vội vàng sửa chữa : “Đây chính là Vương ma ma . Vị Lục La nương này muốn khỏi cũng quá nhiều. Cũng bởi vì cứu đại gia mạng liền nghĩ có thể gả cho đại gia. Sau khi đại gia hồi phủ, thân mình liền lại được tốt. Năm trước suýt nữa phải , lão thái thái muốn nạp tiểu thiếp cho đại gia xung hỉ, nàng ta nghe được tiếng gió, quỳ gối trước cửa phòng lão thái thái khóc rất nhiều ngày, khóc muốn báo đáp ơn cứu mạng của đại gia.”

      là nha hoàn tốt. Đại ân khó báo, lấy thân báo đáp.” Vân Hoan nhớ tới lời Tống Trường Bình lúc sáng, biết vì sao, dường như có chút chua.”

      “Còn có quá đáng hơn!” Tư Hoa lại , “Đúng dịp khi đó có lang băm đại gia tốt, sợ là qua khỏi tối hôm đó, nương này vừa nghe thấy, ngẩng đầu liền lao về phía cây cột đập đầu, may mắn bị người cản lại. Nàng ta vừa khóc vừa , nếu đại gia chết nàng ta cũng sống nổi. nương còn chưa xuất giá diễn xuất như vậy, là.... chậc chậc.”

      Vân Hoan nghe chuyện xưa này, càng nghe càng cảm thấy đó là chuyện xưa thoại bản, lấy kể chuyện (kể chuyện ở quán trà đấy) đáng tiếc. Dứt khoát chống cằm nghe Tư Hoa tiếp.

      “Tiểu thư cũng đừng trách ta lắm miệng, ta đây chính là giúp ngài thăm dò ràng kẻ địch trước!” Tư Hoa thấy nàng chút buồn bực, cảm thấy rất kinh ngạc, ngoan tâm : “Lão thái thái thấy Lục La này quyết tuyệt như vạy, trong lòng cũng mềm xuống. Khi đó đại gia hôn mê tỉnh, lão thái thái liền làm chủ, muốn thay Lục La se mặt. Cũng may đại gia của chúng ta phúc lớn mệnh lớn, ngày đó tỉnh lại, nghe lão thái thái lên chuyện này, vội vàng cự tuyệt.”

      “Cho nên, nay nàng ta rốt cuộc có phải di nương hay ?” Vân Hoan dứt khoát cầm hạt dưa lên cắn.

      “Tiểu thư, sao người lại có chút sốt ruột nào vậy!” Tư Hoa giận, làm bộ phủi tay muốn , Vân Hoan vội vàng kéo nàng, “Sao lại giận rồi. mau, rốt cuộc có phải di nương hay . Ta sốt ruột, sốt ruột sắp chết!”

      “Thế này mới đúng!” Tư hoa gật đầu, thanh cổ họng : “Đương nhiên phải di nương! Tuy rằng lão thái thái ra, nhưng đại gia sống chết cần, cũng còn cách nào khác. Chỉ có thể nuôi như nha hoàn giống nha hoàn, di nương giống di nương. Nửa tháng trước, nghe đại gia muốn thành thân, nàng liền ngã bệnh. phải kiểu cách là cái gì!”

      “Nhưng sao ta lại nghe là bệnh cũ?”

      “Ai biết có phải bệnh cũ hay !” Tư Hoa lại : “Vương ma ma nàng ta từ nửa tháng trước liền cả ngày ôm ngực kêu đau, sợ người khác biết nàng ta thay thiếu gia chắn đao, bây giờ đau liền đau. Ngay cả người muội muội kia của nàng ta cũng phải kẻ dễ bắt nạt. Nghe vừa rồi còn chặn tiểu thư, muốn kéo thiếu gia gặp vị nương kia?”

      “Tin tức của ngươi là linh thông.” Vân Hoan điểm điểm đầu Tư Hoa, : “Ngươi ngàn vạn lần phải nhớ, ngươi ở Tống phủ, chính là Tỳ Hưu* chỉ có tiến vào chứ có xuất ra. Nên nghe phải nghe, thể lộ ra, chút cũng thể lộ ra, nghe chưa!”

      Tỳ Hưu (Tu Lỳ): Tỳ Hưu đầu như Kỳ Lân, có sừng, thân của gấu, có cánh lưng. Tỳ Hưu sừng là giống cực kỳ hung dữ, chuyên cắn hút tinh huyết của các loài quái, ma quỷ nên còn gọi là con Tịch Tà. Loại Tỳ Hưu hai sừng là loài chuyên hút vàng bạc, châu báu trong trời đất nên được cho là con vật giữ tài lộc hay còn gọi là Thiên Lộc. Khi đó Tỳ Hưu có đặc điểm miệng to, ngực to, mông to nhưng có hậu môn (chỉ để hút vào mà làm mất cái gì). Nếu thỉnh cặp Tỳ Hưu con cái là Tỳ, con đực là Hưu.

      “Hiểu được!” Tư Hoa sảng khoái đáp, thấp đầu thần bí lẩm bẩm : “Tiểu thư, hay là ta đổi tên thành Tỳ Hưu, nhiều may mắn!”

      “Vậy bằng gọi ngươi là may mắn được ?” Vân Hoan ánh mắt hơi trầm xuống.

      Tư Hoa vội giương lên khuôn mặt tươi cười : “Tiểu thư hôm nay đại cát đại lợi, cung hỉ phát tài!”

      Viện cớ muốn tìm hiểu tin tức, Tư Hoa vội vàng trốn, vừa vừa mắng: vừa rồi nàng chuyện để lại nửa. Người tên Lục La kia hôm nay đúng phải là bệnh cũ tái phát, nghe tối qua tiểu thư đại hôn, nàng ta đứng ngay ở cửa viện suốt đêm, đêm khuya canh dài, nàng ta vốn mang bệnh, sao có thể bệnh?

      Nghe ban đêm liền nổi cơn sốt, mơ mơ màng màng còn hô tục danh của đại gia.

      là trúng ma chướng!” Tư Hoa thầm.

      Vân Hoan đụng đến hạt dưa, đưa đến bên miệng cũng còn khẩu vị. Chuyện này tốt rồi, vừa vào cửa đụng phải kiểu người như vậy. Nếu thực là di nương cũng dễ làm, đáng tiếc lại là người có thiên ti vạn lũ quan hệ.

      Xem thái độ này của Tống Trường Bình, dường như là có tình cảm gì với Lục La. Nhưng Lục Sam lại ba ngày hai bữa lại mời người, gặp nạn chính là nàng.

      Nàng ngược lại nghĩ muốn gặp nương đó, nhưng trái lo phải nghĩ, nàng tốt xấu gì cũng là chủ mẫu, gặp nha hoàn, dường như rất giống dạng? Nếu nương này có lòng, sợ là mấy ngày nữa lại muốn qua tìm nàng thôi?

      Chuyện này để sang bên , nay nàng lo lắng nhất chính là bệnh của Trường Bình. Nàng nhớ đời trước nàng gả cho cũng chính là ngày hôm qua.

      Chính là ngày hôm qua của đời trước, Trường Bình vừa đạp chân, chân trước Tây Thiên gặp Phật Tổ, chân sau Vân Hoan liền bị xách về nhà mẹ đẻ, rồi sau đó bị đuổi ra khỏi nhà.

      Nhưng đời này, hôm qua thuận lợi trôi qua, nàng và Trường Bình thuận lợi làm phu thê. Nàng sống lại làm rất nhiều chuyện thay đổi theo, nhưng nàng vẫn như trước lo lắng, có phải trở nên đủ triệt để hay .

      Đại phu ở ngay kia bắt mạch, nàng làm thê tử, nàng có nên nghe chút hay ?

      Vân Hoan nghĩ nghĩ, thẳng tắp về hướng thư phòng của Trường Bình. Thạch đầu thấy nàng, vội gọi: “Đại nãi nãi dừng bước. Khi đại gia mời mạch, luôn luôn thích có người khác ở đây...”

      “Mời đại nãi nãi tiến vào.” Trong phòng truyền đến thanh trầm thấp của Tống Trường Bình, Thạch đầu chần chờ vén mành lên, thấp giọng : “Đại nãi nãi mời!”

      “Thanh này giống như thúc giục.”

      Vân Hoan vội vàng vào trong, bên ngoài mành soạt tiếng rơi xuống, Thạch đầu cách mành lại thấp giọng : “Đại nãi nãi thẳng vào trong, lát nữa nếu nhìn thấy cái gì, ngàn vạn lần đừng bị dọa.”

      Cũng chỉ xem mạch thôi mà, có cái gì có thể làm sợ... Vân Hoan thầm.

      Trong phòng cũng sáng, Vân Hoan thẳng tắp vào trong, hoàn toàn nhìn thấy có người ở. Thẳng đến khi nghe thấy phòng bên cạnh Tống Trường Bình thấp giọng gọi “Vân Hoan”, nàng mới theo hướng thanh . Trong phòng lại có phòng, kẹt tiếng mở ra, người trung niên hai bên tóc mai nhiễm tóc bạch cung kính thở dài, gọi câu: “Đại nãi nãi”.

      “Ngài là?” Vân Hoan sửng sốt.

      “Tại hạ Lâm Nguyên Tu.” Người trung niên như cũ cung kính trả lời, nhưng mắt nhìn Vân Hoan cũng mang theo đánh giá và tìm tòi nghiền ngẫm.

      “Nghe danh Lâm đại phu lâu. Phụ thân từng cùng ta nhắc đến ngài nhiều lần.” Vân Hoan vội vàng hành lễ.

      Lâm Nguyên Tu, nghe là cậu của đương triều Thừa tướng Phạm Tử Chính, y thuật cao minh, y đức rất cao. Vài năm trước luôn du tẩu nhân gian, làm nghề y cứu tế, lấy cái đó nâng cao y thuật của bản thân.

      Nàng luôn chỉ nghe kỳ danh, vài ngày trước mới biết ông là đại phu chuyên xem bệnh cho Trường Bình, nàng còn lắp bắp kinh hãi.

      Có điều lần này nhìn thấy ông, trong lòng Vân Hoan lại sinh ra ảo giác khác thường – bắt mạch, vì sao còn muốn xây cái phòng bên trong nữa?

      Nàng dò xét thò đầu vào trong, Lâm Nguyên Tu cũng cười ngăn cản nàng, “Cũng là đại gia mời nãi nãi tiến vào, ta cũng ngăn cản. Chính là tại hạ vẫn muốn dặn dò mấy câu, lát nữa bất luận thiếu nãi nãi nhìn thấy cái gì, tuyệt đối thể để lộ ra ngoài. Ra khỏi cánh cửa này, nãi nãi cần phải sắc mặt như thường. Nếu như làm được, tại hạ liền thể để ngài vào.”

      Ông nghiêm túc như vậy, Vân Hoan khỏi trầm xuống.

      Cánh cửa kia dường như che dấu rất nhiều bí mật, làm người ta sợ hãi hoặc thần bí, dường như chỉ cần nàng bước vào, liền triệt để rơi vào thế giới của Tống Trường Bình.

      Vào ? Tống Trường Bình cho nàng vào, là hi vọng nàng về phía trước? Nếu nàng lui ra phía sau, có phải liền vĩnh viễn bị nhốt ở cánh cửa bên ngoài kia hay ?

      Sồn cả đời, nàng sống nhiều hơn người khác mấy chục năm, còn có cái gì đáng sợ?

      Vân Hoan thầm đoán, cuối cùng khẽ cắn môi: “Ta nhớ kỹ.”

      Dứt lời nháy mắt Lâm Nguyên Tu tránh thân mình sang bên. Vân Hoan đánh bạo vén rèm lên, nhìn vào bên trong, cả người cũng sững sờ tại chỗ.

      Vốn là cực độ kinh hãi, nhưng vào giờ khắc này, nàng muốn thét chói tai đều phát ra tiếng, thân mình tự chủ được liền lui về phía sau bước...
      Last edited by a moderator: 11/10/15
      Nga Nhi, milktruyenky, Nhiên Nhiên7 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :