1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đích trưởng nữ - Hạ Nhật Phấn Mạt (c162) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 68 : Lễ vật



      Diêm La điện , đó là tổ chứ sát thủ có tiếng giang hồ. Tục ngữ " Diêm Vương muốn người canh ba tử, ko thể lưu người đến canh năm " , mà Diêm la điện tổ chức này liền triệt để quán triệt định luật. Chỉ cần ngươi ra tiền, Diêm La điện giúp ngươi giết người ngươi muốn giết. Nghe đồn , trong Diêm La điện cao thủ như mây , chỉ cần ngươi ra tiền , Diêm La điện hướng người ngươi muốn giết phát ra Diêm La lệnh . Chỉ cần người thu được Diêm La lệnh , đó là tuyệt đối trốn ko thoát. Nhưng là, Diêm Là điện ở nơi nào , trong Diêm La điện đến cùng có cái gì , Diêm La điện điện chủ là ai lại ko có người ràng. Này cũng vì Diêm La điện phủ thêm tầng che thần bí.

      Truyền thuyết, Diêm La điện điện chủ võ công rất cao , vô luận khi nào cũng thân bạch y , mặt đội cái mặt nạ bạc. Bởi vậy ko có người biết điện chủ đến cùng bộ dáng thế nào , tuổi tác bao nhiêu. Tóm lại , có thể , Diêm La điện , còn có Diêm La điện điện chủ đều là thập phần thần bí, ở giang hồ ko người ko biết , ko người ko hiểu.

      Nhưng là , ko có người biết Diêm La điện trừ bỏ là tổ chức sát thủ đệ nhất , còn là trung tâm tình báo đệ nhất. Diêm La điện đều có con đường thu thập tình báo tin tức của mình , thiên hạ này chuyện xảy ra họn họ cơ hồ đều là nhất thanh nhị sở. Mặt khác, Diêm La điện ngoài nghiệp vụ giết người ra còn có các loại sản nghiệp khác. Có thể , ở các nơi trong Đại Lịch vương triều đều có sinh ý Diêm La điện . Nhưng hết thảy cái này , trừ người Diêm La điện , ngoại nhân cũng ko biết được.

      Lúc này lầu năm Mãn Nguyệt lâu , Tư Đồ Húc đứng ở bên cửa sổ , xem ánh trăng sáng tỏ bầu trời , tựa hồ nghĩ tới cái gì , mặt nổi lên từng trận nhu tình.

      Ngay tại lúc Tư Đồ Húc còn đắm chìm trong suy nghĩ , đột nhiên truyền đến trận tiếng đập cửa , đánh gãy suy nghĩ của . Tư Đồ Húc thu hồi vẻ mặt nhu tình vừa rồi, khoác lên thần sắc lạnh nhạt nhìn về phía cửa.

      " Vào " Tư Đồ Húc nhàng mở miệng

      Cửa mở , Xích Uyên thân hồng y mang theo vài thiếu nữ thanh xuân xinh đẹp khả ái nối đuôi nhau đến.

      Xích Uyên là hảo bằng hữu của Tư Đồ Húc, cho tới nay đều giúp đỡ Tư Đồ Húc quản lý sản nghiệp của . Lúc trước Xích Uyên bị người đuổi giết , hoàn hảo có Tư Đồ Húc tương trợ bằng ko sớm ko còn ở cái thế giới này . Cho nên đối với Xích Uyên mà , Tư Đồ Húc ko chỉ là hảo bằng hữu mà còn là ân nhân cứu mạng của . Đối với Tư Đồ Húc là khăng khăng mực trung thành.

      Xích Uyên Vừa vào cửa, nhìn bộ dạng Tư Đồ Húc liền chế nhạo , " Húc a ! Suy nghĩ ai đâu ? Nghĩ đến nhập thần như vậy , sợ là nhớ tới vật kia thôi ! Nếu thích như vậy , sớm chút đem người ta thú vào cửa a ! Như vậy ko cần hằng đêm nhìn ánh trăng mơ tưởng a !"

      Nghe Xích Uyên chế nhạo , biểu cảm lạnh nhạt mặt Tư Đồ Húc ko biến , chính là nhàn nhạt hỏi , " Người đều tuyển tốt lắm sao ?"

      Nhìn Tư Đồ Húc cũng ko có để ý tới tâm tư của mình , Xích Uyên sờ sờ cái mũi , tự nhận ko hay ho , " Đều tuyển tốt lắm, ngươi xem, này vài cái đều là nhất đẳng hảo thủ trong Diêm La điện. Các nàng nhưng là có tiếng " Tứ đóa kim hoa" đâu !"

      " Nô tì Cầm hương tham kiến điện chủ "

      " Nô tì Kỳ hương tham kiến điện chủ "

      " Nô tì Thi hương tham kiến điện chủ "

      " Nô tì Họa hương tham kiến điện chủ "

      Bốn nữ tử theo thứ tự quỳ gối đất, hướng Tư Đồ Húc thỉnh an. sai , Tư Đồ Húc chính là Diêm la điện chủ thần long kiến thủ bất kiến vĩ. người nào biết , kỳ thực Mãn Nguyệt Lâu cũng là sản nghiệp Diêm La điện. Bất quá bởi vì Tư Đồ Húc có thân phận khác cho nên ko thể mỗi ngày đều đứng trong Diêm La điện xử lý chuyện , cho nên đại bộ phận vụ ccũng đều có Xích Uyên phó điện chủ xử lý thay . Mà Xích Uyên tuy rằng luôn đều ngoài miệng ồn ào Tư Đồ Húc áp bách , nhưng là lại như trước tận tâm vì Tư Đồ Húc quản lý hết thảy vụ.

      " Các ngươi biết lần này tuyển các ngươi đến là vì cái gì sao ?" Tư Đồ Húc nhàn nhạt mở miệng

      " Nô tì biết , nô tì nhất định thề sống chết thủ hộ điện chủ phu nhân tương lai " Quỳ mặt đất bốn nữ tử cùng mở miệng

      Kỳ thực tuyển các nàng ra xong , phó điện chủ cũng từng với các nàng. Lúc trước các nàng nghe được phó điện chủ điện chủ phu nhân tương lai , thực liền phát hoảng. Trong lòng các nàng, điện chủ giống như thiên thần trời giống nhau , ko gì ko làm được, nhưng là vô luận khi nào cũng đều biểu cảm lạnh nhạt , giống như ko có gì có thể kích khởi gợn sóng trong lòng . Các nàng như thế nào cũng ko nghĩ tới điện chủ tuyển bạn lữ tương lai tốt lắm. Bất quá , chỉ cần là nữ tử điện chủ thích các nàng cũng thích , hơn nữa tuyệt đối tận lực bảo hộ nữ tử kia.

      Xem nữ tử quỳ mặt đất , Tư Đồ Húc tán thưởng gật gật đầu , xem ra Xích Uyên làm việc hiệu suất rất ko sai , bất quá nếu bốn người đều đưa cấp vật , kia nàng đại khái cũng ko chịu nhận lấy toàn bộ , xem ra vẫn là trước tuyển hai cái tốt lắm.

      Vì thế Tư Đồ Húc mở miệng hỏi , " Các ngươi am hiểu cái gì ?"

      " Nô tì Cầm Hương am hiểu ám sát cùng thu thập tình báo " Cầm Hương cung kính trả lời

      " Nô tì Kỳ hương am hiểu mị thuật cùng truy tung " Kỳ hương trả lời , khi chuyện mặt dù cực lực thu liễm nhưng là vẫn mang theo dòng khí mi , ko khó nhìn ra , mị khí kia xâm nhập vào cốt tủy nàng. Sợ là ko có nam tử có thể bỏ qua nàng dụ hoặc , đương nhiên trừ hai cái nam tử trước mắt - Tư Đồ Húc cùng Xích Uyên. Bọn họ tuy cũng thấy được Kỳ hương mị nhưng là lại mặt ko đổi sắc . Ko thể ko hai người kia định lực đúng là ko phải bình thường.

      " Nô tì thi hương am hiểu Dược lý cùng độc thuật " Thi hương trả lời. Quanh thân nàng đều quanh quẩn cỗ dược hương nhàn nhạt , ko khó nhìn ra bình thường cùng dược liệu tiếp xúc ko ít.

      " Nô tì Họa hương, am hiểu dịch dung cùng khinh công " Họa hương trả lời. Nàng dáng điệu uyển chuyển, khinh công lại rất cao , hơn nữa thân dịch dung xuất thần nhập hóa ko chê vào đâu được.

      Nhìn bốn nữ tử trước mắt ai cũng có sở trường riêng, Tư Đồ Húc trải qua phen cân nhắc rồi , " Cầm hương cùng Thi Hương lưu lại, Kỳ hương cùng Họa hương các ngươi trước tiên lui ra !"

      " Dạ , điện chủ ". Rất nhanh Cầm hương cùng Họa hương liền ly khai.

      Xem hai người Tư Đồ Húc lưu lại , Xích Uyên trong lòng hiểu . Cầm hương am hiểu ám sát cùng thu thập tình báo đối với Triệu Khả Nhiên đại tiểu thư chốn khuê phòng mà thích hợp, còn có ở trong đại gia tộc , này mấy tình kê đơn linh tinh tuyệt đối ko phải là ít , như vậy Thi hương cũng phát huy tác dụng rất lớn. Xem ra , Húc là hãm sâu bằng ko ko lo lắng để ý nữ tử kia nhiều như vậy.

      Bất quá Húc có người âu yếm là tốt. Từng ấy năm tới nay Húc cũng chỉ luôn có người , có người có thể cùng với đó là tốt nhất. Bất quá vẫn là hảo hảo mà điều tra quan sát Triệu Khả Nhiên này chút mới được. Bởi vì Húc trừ phi động tâm , nếu động chính là cả đời. Nếu Triệu Khả Nhiên lòng mang ác ý , kia tuyệt đối ko mặc kệ ngồi xem. Mà nếu Triệu Khả Nhân ko thích Húc, cũng tìm biện pháp để nàng thích.

      Ở trong lòng , Tư Đồ Húc ko chỉ có đơn giản là bạn tốt, vĩnh viễn đều nhớ , ở lúc bản thân nguy nan là Húc cứu mình. Như vậy , cái mạng mình là của Húc, liền là Húc muốn chết cũng tuyệt đối ko nháy mắt.

      Xem hảo hữu lâm vào trầm tư , Tư Đồ Húc mặc dù ko biết suy nghĩ cái gì nhưng cũng ko có quản , dù sao trong lòng mỗi người đều có tâm của bản thân ko muốn cùng người khác chia sẻ. Nếu ko mở miệng phải thuyết minh là ko muốn mình biết , kia mình cần gì phải cưỡng cầu đâu ?

      Cầm Hương cùng Thi hương như trước cung kinh quỳ mặt đất

      Nhìn các nàng, Tư Đồ Húc mở miệng ," Ta đem các ngươi đưa đến tay Triệu Khả Nhiên tiểu thư, nàng là Đại tiểu thư thái sư phủ . Về sau nàng chính là chủ tử của các ngươi , vô luận nàng bảo các ngươi làm gì đều tốt , các ngươi cũng ko thể vi phạm. Còn có nhất định phải bảo vệ tốt an toàn của nàng. Nếu nàng xảy ra chuyện gì , như vậy các ngươi nhận xử phạt của môn quy , biết sao ?"

      Nghe xong Tư Đồ Húc , Cầm hương cùng Thi hương đều trả lời , " Nô tì thề sống chết bảo hộ chủ tử, tuyệt đối ko để chủ tử thiếu sợi lông "

      " Tốt lắm, vậy các ngươi xuống trước, chuẩn bị !" Tư Đồ Húc vẫy vẫy tay

      " Nô tì cáo lui "

      Rất nhanh trong phòng chỉ còn Tư Đồ Húc cùng Xích Uyên hai người. Nhìn bộ dáng Tư Đồ Húc, Xích Uyên cũng thu hồi bộ cà lơ phất phơ , mặt nghiêm cẩn.

      " Húc, ngươi là nghiêm túc sao ?"

      Nghe được câu hỏi của Xích Uyên, Tư Đồ Húc biết là lo lắng cho mình, cũng chưa cái gì , chính là gật gật đầu , nhưng là cái này cũng đủ thuyết mình quyết tâm.

      Nhìn Tư Đồ Húc, Xích Uyên nhịn ko được tò mò, " Nàng rốt cuộc là người thế nào ? Vì sao có thể hấp dẫn ngươi đâu ?"

      Nghe xong câu hỏi của Xích Uyên trong mắt Tư Dồ Húc nổi lên nhu tình, " Nàng tốt lắm "

      Nàng tốt lắm . Liền ba chữ đơn giản như vậy nhưng đủ để cho Xích Uyên động dung. Xích Uyên biết Tư Đồ Húc sợ là hãm sâu, ko thể tự thoát ra được. Bất quá này cũng làm cho càng thêm tò mò, rốt cuộc là dạng nữ tử gì có thể làm cho Húc luôn luôn thanh tâm quả dục dãm sâu như vậy đâu ?

      Tư Đồ Húc ko để ý Xích Uyên ở bên, trực tiếp từ cửa sổ nhảy xuống ly khai Mãn Nguyệt lâu


      --- Phân cách tuyến ---

      Sáng sớm Triệu Khả Nhiên rời giường liền thấy tựa hồ bàn giống như đặt cái gì. Triệu Khả Nhiên vội vàng đứng lên giày , áo khoác còn ko có phủ thêm liền hướng cái bàn bên kia đến

      Triệu Khả Nhiên đến gần vừa thấy , bàn chính đặt chiếc đàn cùng quyển [ Kinh thi ]

      Thời điểm Triệu Khả Nhiên vừa thấy chiếc đàn bàn, trong mắt nhịn ko được lên từng đợt vui sướng, thấp giọng lẩm bẩm, " Chẳng lẽ đây là ' Lưu nguyệt ' trong truyền thuyết sao?"

      Nghĩ đến điều này , Triệu Khả Nhiên lập tức lại gần , tinh tế đánh giá chuôi đàn trước mắt. Thân đàn là dùng nguyên chỉnh khối ngọc thạch nguyệt sắc điêu khắc mà thành, hơn nữa khó được là mặt khối ngọc thành ko có chút khuyết điểm, thoạt nhìn thuần trắng . Mà kia dây dần lại dùng thiên tàm ti đến chế tác, phải biết rằng thiên tàm ti số lượng rất thưa thớt , rất ít người dùng làm dây đàn. Nhưng là , dây đàn từ tàm ti chế tác mà thành chỉ cứng cỏi ko dễ đứt , hơn nữa có thể đàn ra tiếng đàn thanh thúy động lòng người tăng thêm sức quyến rũ. Cái chuôi đàn này hoàn mỹ ko sứt mẻ như vậy làm cho người ta tìm ko ra điểm xấu. Nhất là thân đàn nhìn tựa như ánh trăng lưu động cho nên được gọi là " Lưu nguyệt "

      Lưu Nguyệt cầm là từ cầm tượng nổi tiếng tiền triều - Bách Tử Á làm ra. Nghe Lưu nguyệt là hảo cầm khó có được, đến này cũng ko có cầm tượng nào có thể làm ra đàn cùng Lưu nguyệt so sánh. Còn có , cái chuôi đàn này ko chỉ có dùng tài liệu trân quý, trọng yếu nhất là chuôi đàn này đàn ra tiếng đàn có thể làm cho người ta ko tự giác đắm chìm trong đó. Bất quá , Lưu nguyệt cầm này cũng là thứ có linh tính , người bình thường căn bản là ko có biện pháp biểu tinh túy nó ra ngoài. Bất quá , ngay cả như vậy vẫn có ko ít người muốn có Lưu nguyệt cầm trân quý này.

      Triệu Khả Nhiên lấy tay nhàng khảy dây đàn , tiếng đàn vang lên làm nàng cũng ko tự giác đắm chìm trong đó. Triệu Khả Nhiên nhàng cuốt thân đàn, có thể thích ko rời tay.

      Bất quá rất nhanh Triệu Khả Nhiên liền từ trong vui sướng tỉnh táo lại, ý niệm đầu tiên của nàng chính là, cái chuôi đàn này đến cùng vì sao ở trong phòng của nàng đây? Chẳng lẽ là ai đưa cho nàng sao ?

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhiên ko khỏi nhớ tới đạo bóng dáng bạch sắc . Chẳng lẽ là Tư Đồ Húc?

      Triệu Khả Nhiên lại nhìn nhìn bốn phía, cũng chỉ nhìn đến quyển [ Kinh thi ] , mà mở [ Kinh thi ] ra , trong đó mặt vừa vặn là [ Kiêm Hà ]

      Kiêm Hà bạc phơ, bạch lộ vì sương
      Cái gọi là y nhân , ở thủy nhất phương
      Tố hồi từ chi, trở thả dài
      Tô du từ chi , uyên ương trong nước
      Kiêm hà thê thê, bạch lộ chưa hi
      Cái gọi là y nhân , ở thủy chi mi
      Tố hồi theo chi, trở thả tễ
      Tố du theo chi , uyên ở trong trì
      ......( pó tay)

      Này thủ [ Kiêm hà ] là nhất thủ thơ tình, viết về cảm thụ lòng si tình của người , thập phần chân , khúc chiết , động lòng người. Tư Đồ Húc chính là muốn mượn dùng thủ thi này làm Triệu Khả Nhiên minh bạch cảm thụ trong lòng . Triệu Khả Nhiên chính là y nhân trong thơ , còn là người cuồng dại. Tuy rằng muốn đến bên người Triệu Khả Nhiên khó khăn nhưng là tuyệt đối ko buông tay

      Xem thủ thi này mặt Triệu Khả Nhiên đỏ lên. Xem ra hẳn là Tư Đồ Húc đưa, mấy ngày hôm trước Tư Đồ Húc mới hướng nàng thông báo , hôm nay đưa đến Cầm Họa Thi. Nghĩ đến ở trước mắt những thứ đều là Tư Đồ Húc đưa, trong lòng Triệu Khả Nhiên giống như ăn vụng được mật đường, ngọt ngào. Bất quá cũng có chút sợ hãi, nàng sợ Tư Đồ Húc bất quá là nhất thời quật khởi, sợ Tư Đồ Húc ko phải tình. Dù sao nàng vẫn là tự hiểu lấy mình, bản thân bộ dáng cũng chỉ là tiểu thư khuê các phổ thông mà thôi.

      Tư Đồ Húc , dù ko biết thân phận là cái gì nhưng là có thể nhìn ra được tuyệt đối ko phải thiếu gia bình thường. giơ tay nhấc chân ko tự giác tản mát ra quý khí, còn có chuôi Lưu Nguyệt này là vô giá, người bình thường căn bản ko có biện pháp lấy đến , nhưng lại cứ như vậy đưa nó cho mình. rốt cuộc là loại người nào đâu ? Triệu Khả Nhiên cau mày nghĩ

      Bất quá , vô luận Triệu Khả Nhiên nghĩ như thế nào cũng ko có biện pháp đoán được, chính là Tư Đồ là quốc họ , cũng chỉ có người hoàng tộc có khả năng họ Tư Đồ. Tuy rằng Triệu Khả Nhiên ko biết Tư Đồ Húc là ai , nhưng tại có chút nàng cũng rất là ràng, phải là mấy thứ trước mắt này cũng ko thể để cho người khác thấy, nếu người khác thấy vậy hỏng bét. Nhất là Lưu Nguyệt cầm kia ,tuy rằng trân quý nhưng bản thân cũng ko có thể sử dụng, bằng ko người khác nếu nhìn thấy còn ko biết nên giải thích như thế nào đâu

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhiên vội vàng đem đàn cầm lên , muốn cất . Nhưng là ngay tại lúc nàng đem đàn lấy lên, bỗng nhiên nhìn đến bên dưới chiếc đàn thế nhưng còn tờ giấy

      Triệu Khả Nhiên đem đàn để xuống, cầm lấy tờ giấy nhìn chút. giấy nội dung thập phần đơn giản, " Cái chuôi Lưu nguyệt này là tặng cho ngươi, còn có Cầm Thi theo sau tới, kia cũng là lễ vật -- Tư Đồ Húc "

      Nhìn tờ giấy trước mắt , Triệu Khả Nhiên nhăn mày , thập phần ko hiểu, Lưu Nguyệt - cầm cùng thi ko phải đều đưa đến cao ? Còn có Cầm cùng Thi theo sau tới , đó là có ý tứ gì a ? Chẳng lẽ lại còn đưa mình Cầm cùng Thi sao?

      Triệu Khả Nhiên lắc lắc đầu , vẫn là ko hiểu

      Ngay tại lúc Triệu Khả Nhiên còn suy tư, nàng ko có phát thời gian qua ko ít tại trời sáng. Lúc này Nguyệt cùng Lung nhi bưng chậu cùng đồ rửa mặt vào cửa

      Nguyệt đằng trước, vừa vào cửa liền nhìn đến Triệu Khả Nhiên đứng ở bên cạnh bàn, mở miệng hỏi, " Tiểu thư , ngươi làm cái gì a?"

      Đột nhiên nghe thanh Nguyệt , Triệu Khả Nhiên liền phát hoảng , thiếu chút nữa liền đem Lưu nguyệt tay đánh rơi . Triệu Khả Nhiên vội vàng ổn định tâm thần, cẩn thận đem Lưu Nguyệt đặt ở bàn, ngẩng đầu vừa thấy , " Nguyệt , Lung nhi , nguyên lai là các ngươi a, làm ta giật cả mình "

      Nguyệt tự nhiên cũng chú ý tới hành động của Triệu Khả Nhiên , nàng nhìn lại , chỉ nhìn thấy bàn chiếc đàn bạch ngọc, tuy rằng nàng ko biết đây là Lưu nguyệt cầm lừng lẫy , nhưng là từ chất liệu đàn nàng có thể phán đoán đại khái đàn này cũng ko phải đàn phổ thông. Kia khối bạch ngọc lớn cũng giá trị xa xỉ, hơn nữa còn làm thành thân đàn. Xem ra đàn bàn kia là vô giá a! Bất quá đại tiểu thư làm sao có thể có chuôi đàn này đâu? Bản thân cho tới giờ còn chưa thấy qua chuôi cầm này đâu !

      Nghĩ vậy , Nguyệt nhăn mày , mở miệng hỏi, " Đại tiểu thư, đàn bàn kia là làm sao đến, ta như thế nào giống như ko có gặp qua "

      Nghe được Nguyệt nhắc tới Lưu nguyệt cầm, Triệu Khả Nhiên vội vàng phân phó, " Cái gì cũng đừng , trước đem cửa đóng lại "

      Nhìn Triệu Khả Nhiên nghiêm túc như vậy. Lung nhi cũng ko biết đến cùng là phát sinh chuyện gì nhưng là nàng lập tức buông chậu nước, rất nhanh chạy tới đóng cửa lại

      Nhìn Lung nhi đem cửa đóng lại xong, Triệu Khả Nhiên cũng ko có nhìn ánh mắt nghi hoặc của hai người , chính là nâng lên Lưu nguyệt cầm mang vào bên trong , mở rương đem Lưu nguyệt cầm cùng Kinh thi đều để vào. Cuối cùng còn cố ý đem rương khoá lại.

      Xem loạt hành động của Triệu Khả Nhiên, Nguyệt cùng Lung nhi đều là ko hiểu. Đối mặt Nguyệt cùng Lung nhi ánh mắt nghi hoặc, Triệu Khả Nhiên ko có gì giải thích , chính là nghiêm cẩn mở miêng , " Nguyệt , Lung nhi , quên những gì buổi sáng hôm nay nhìn thấy , vô luận với ai cũng ko được ra , biết ko ?"

      Triệu Khả Nhiên biểu cảm nghiêm túc, Nguyệt cùng Lung nhi tuy rằng ko hiểu nhưng cũng ko có lại truy hỏi. Rất nhanh , hai người liền hầu hạ Triệu Khả Nhiên bắt đầu rửa mặt chải đầu

      " Đúng rồi, tiểu thư, nô tì mấy ngày hôm trước nhà Linh nhi đưa bạc cảm giác có chút kỳ quái nha !" Lung nhi bên vắt khô khăn , bên mở miệng

      Nghe Lung nhi , Triệu Khả Nhiên nhăn mày, mở miệng hỏi : " Có gì kỳ quái ?"

      Lung nhi nghĩ nghĩ rồi , " Nô tì cùng bọn họ là đại tiểu thư muốn nô tì đưa bạc đến, nhưng là bọn họ vừa nghe liền tức giận , còn lập tức đem nô tì đuổi ra ngoài "

      " Cái gì?" Triệu Khả Nhiên lại hỏi, " Kia bạc đâu ? Bọn họ nhận sao ? Còn có , người nhà Linh nhi còn tốt ?"

      Lung nhi gật đầu ," Bạc bọn họ vẫn nhận. Bất quá ở nơi đó ta cũng chỉ nhìn đến cái lão phụ nhân cùng tiểu nam hài mà thôi , kia hẳn là nương Linh nhi cùng đệ đệ. Nhưng chính là ko có nhìn thấy muội muội Linh nhi "

      " Như vậy a !" Triệu Khả Nhiên nheo mắt , tựa hồ suy tư cái gì

      " Tiểu thư , có phải hay ko có cái gì ko ổn a ?" Ở bên Nguyệt hỏi

      Triệu Khả Nhiên lắc đầu , " Ta cũng ko biết , nhưng tổng cảm thấy như có cái gì ko thích hợp, giống như có chuyện gì muốn phát sinh "

      Nguyệt cười cười, " Tiểu thư ngươi suy nghĩ nhiều quá. Chuyện Linh nhi là nàng gieo gió gặt bão, bất quá vô luận như thế nào , cái nữ nhi hảo hảo chết nhà bọn họ khó tránh khỏi thương tâm, mới có thể nhất thời ko lý trí mà thôi "

      " Chỉ hy vọng như thế " Triệu Khả Nhiên thở dài

      Bất quá tuy rằng như vậy , nhưng là ko biết vì sao trong lòng Triệu Khả Nhiên cảm giác là lạ. Giống như có tình ko tốt muốn sinh

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 68 : Lễ vật



      Diêm La điện , đó là tổ chứ sát thủ có tiếng giang hồ. Tục ngữ " Diêm Vương muốn người canh ba tử, ko thể lưu người đến canh năm " , mà Diêm la điện tổ chức này liền triệt để quán triệt định luật. Chỉ cần ngươi ra tiền, Diêm La điện giúp ngươi giết người ngươi muốn giết. Nghe đồn , trong Diêm La điện cao thủ như mây , chỉ cần ngươi ra tiền , Diêm La điện hướng người ngươi muốn giết phát ra Diêm La lệnh . Chỉ cần người thu được Diêm La lệnh , đó là tuyệt đối trốn ko thoát. Nhưng là, Diêm Là điện ở nơi nào , trong Diêm La điện đến cùng có cái gì , Diêm La điện điện chủ là ai lại ko có người ràng. Này cũng vì Diêm La điện phủ thêm tầng che thần bí.

      Truyền thuyết, Diêm La điện điện chủ võ công rất cao , vô luận khi nào cũng thân bạch y , mặt đội cái mặt nạ bạc. Bởi vậy ko có người biết điện chủ đến cùng bộ dáng thế nào , tuổi tác bao nhiêu. Tóm lại , có thể , Diêm La điện , còn có Diêm La điện điện chủ đều là thập phần thần bí, ở giang hồ ko người ko biết , ko người ko hiểu.

      Nhưng là , ko có người biết Diêm La điện trừ bỏ là tổ chức sát thủ đệ nhất , còn là trung tâm tình báo đệ nhất. Diêm La điện đều có con đường thu thập tình báo tin tức của mình , thiên hạ này chuyện xảy ra họn họ cơ hồ đều là nhất thanh nhị sở. Mặt khác, Diêm La điện ngoài nghiệp vụ giết người ra còn có các loại sản nghiệp khác. Có thể , ở các nơi trong Đại Lịch vương triều đều có sinh ý Diêm La điện . Nhưng hết thảy cái này , trừ người Diêm La điện , ngoại nhân cũng ko biết được.

      Lúc này lầu năm Mãn Nguyệt lâu , Tư Đồ Húc đứng ở bên cửa sổ , xem ánh trăng sáng tỏ bầu trời , tựa hồ nghĩ tới cái gì , mặt nổi lên từng trận nhu tình.

      Ngay tại lúc Tư Đồ Húc còn đắm chìm trong suy nghĩ , đột nhiên truyền đến trận tiếng đập cửa , đánh gãy suy nghĩ của . Tư Đồ Húc thu hồi vẻ mặt nhu tình vừa rồi, khoác lên thần sắc lạnh nhạt nhìn về phía cửa.

      " Vào " Tư Đồ Húc nhàng mở miệng

      Cửa mở , Xích Uyên thân hồng y mang theo vài thiếu nữ thanh xuân xinh đẹp khả ái nối đuôi nhau đến.

      Xích Uyên là hảo bằng hữu của Tư Đồ Húc, cho tới nay đều giúp đỡ Tư Đồ Húc quản lý sản nghiệp của . Lúc trước Xích Uyên bị người đuổi giết , hoàn hảo có Tư Đồ Húc tương trợ bằng ko sớm ko còn ở cái thế giới này . Cho nên đối với Xích Uyên mà , Tư Đồ Húc ko chỉ là hảo bằng hữu mà còn là ân nhân cứu mạng của . Đối với Tư Đồ Húc là khăng khăng mực trung thành.

      Xích Uyên Vừa vào cửa, nhìn bộ dạng Tư Đồ Húc liền chế nhạo , " Húc a ! Suy nghĩ ai đâu ? Nghĩ đến nhập thần như vậy , sợ là nhớ tới vật kia thôi ! Nếu thích như vậy , sớm chút đem người ta thú vào cửa a ! Như vậy ko cần hằng đêm nhìn ánh trăng mơ tưởng a !"

      Nghe Xích Uyên chế nhạo , biểu cảm lạnh nhạt mặt Tư Đồ Húc ko biến , chính là nhàn nhạt hỏi , " Người đều tuyển tốt lắm sao ?"

      Nhìn Tư Đồ Húc cũng ko có để ý tới tâm tư của mình , Xích Uyên sờ sờ cái mũi , tự nhận ko hay ho , " Đều tuyển tốt lắm, ngươi xem, này vài cái đều là nhất đẳng hảo thủ trong Diêm La điện. Các nàng nhưng là có tiếng " Tứ đóa kim hoa" đâu !"

      " Nô tì Cầm hương tham kiến điện chủ "

      " Nô tì Kỳ hương tham kiến điện chủ "

      " Nô tì Thi hương tham kiến điện chủ "

      " Nô tì Họa hương tham kiến điện chủ "

      Bốn nữ tử theo thứ tự quỳ gối đất, hướng Tư Đồ Húc thỉnh an. sai , Tư Đồ Húc chính là Diêm la điện chủ thần long kiến thủ bất kiến vĩ. người nào biết , kỳ thực Mãn Nguyệt Lâu cũng là sản nghiệp Diêm La điện. Bất quá bởi vì Tư Đồ Húc có thân phận khác cho nên ko thể mỗi ngày đều đứng trong Diêm La điện xử lý chuyện , cho nên đại bộ phận vụ ccũng đều có Xích Uyên phó điện chủ xử lý thay . Mà Xích Uyên tuy rằng luôn đều ngoài miệng ồn ào Tư Đồ Húc áp bách , nhưng là lại như trước tận tâm vì Tư Đồ Húc quản lý hết thảy vụ.

      " Các ngươi biết lần này tuyển các ngươi đến là vì cái gì sao ?" Tư Đồ Húc nhàn nhạt mở miệng

      " Nô tì biết , nô tì nhất định thề sống chết thủ hộ điện chủ phu nhân tương lai " Quỳ mặt đất bốn nữ tử cùng mở miệng

      Kỳ thực tuyển các nàng ra xong , phó điện chủ cũng từng với các nàng. Lúc trước các nàng nghe được phó điện chủ điện chủ phu nhân tương lai , thực liền phát hoảng. Trong lòng các nàng, điện chủ giống như thiên thần trời giống nhau , ko gì ko làm được, nhưng là vô luận khi nào cũng đều biểu cảm lạnh nhạt , giống như ko có gì có thể kích khởi gợn sóng trong lòng . Các nàng như thế nào cũng ko nghĩ tới điện chủ tuyển bạn lữ tương lai tốt lắm. Bất quá , chỉ cần là nữ tử điện chủ thích các nàng cũng thích , hơn nữa tuyệt đối tận lực bảo hộ nữ tử kia.

      Xem nữ tử quỳ mặt đất , Tư Đồ Húc tán thưởng gật gật đầu , xem ra Xích Uyên làm việc hiệu suất rất ko sai , bất quá nếu bốn người đều đưa cấp vật , kia nàng đại khái cũng ko chịu nhận lấy toàn bộ , xem ra vẫn là trước tuyển hai cái tốt lắm.

      Vì thế Tư Đồ Húc mở miệng hỏi , " Các ngươi am hiểu cái gì ?"

      " Nô tì Cầm Hương am hiểu ám sát cùng thu thập tình báo " Cầm Hương cung kính trả lời

      " Nô tì Kỳ hương am hiểu mị thuật cùng truy tung " Kỳ hương trả lời , khi chuyện mặt dù cực lực thu liễm nhưng là vẫn mang theo dòng khí mi , ko khó nhìn ra , mị khí kia xâm nhập vào cốt tủy nàng. Sợ là ko có nam tử có thể bỏ qua nàng dụ hoặc , đương nhiên trừ hai cái nam tử trước mắt - Tư Đồ Húc cùng Xích Uyên. Bọn họ tuy cũng thấy được Kỳ hương mị nhưng là lại mặt ko đổi sắc . Ko thể ko hai người kia định lực đúng là ko phải bình thường.

      " Nô tì thi hương am hiểu Dược lý cùng độc thuật " Thi hương trả lời. Quanh thân nàng đều quanh quẩn cỗ dược hương nhàn nhạt , ko khó nhìn ra bình thường cùng dược liệu tiếp xúc ko ít.

      " Nô tì Họa hương, am hiểu dịch dung cùng khinh công " Họa hương trả lời. Nàng dáng điệu uyển chuyển, khinh công lại rất cao , hơn nữa thân dịch dung xuất thần nhập hóa ko chê vào đâu được.

      Nhìn bốn nữ tử trước mắt ai cũng có sở trường riêng, Tư Đồ Húc trải qua phen cân nhắc rồi , " Cầm hương cùng Thi Hương lưu lại, Kỳ hương cùng Họa hương các ngươi trước tiên lui ra !"

      " Dạ , điện chủ ". Rất nhanh Cầm hương cùng Họa hương liền ly khai.

      Xem hai người Tư Đồ Húc lưu lại , Xích Uyên trong lòng hiểu . Cầm hương am hiểu ám sát cùng thu thập tình báo đối với Triệu Khả Nhiên đại tiểu thư chốn khuê phòng mà thích hợp, còn có ở trong đại gia tộc , này mấy tình kê đơn linh tinh tuyệt đối ko phải là ít , như vậy Thi hương cũng phát huy tác dụng rất lớn. Xem ra , Húc là hãm sâu bằng ko ko lo lắng để ý nữ tử kia nhiều như vậy.

      Bất quá Húc có người âu yếm là tốt. Từng ấy năm tới nay Húc cũng chỉ luôn có người , có người có thể cùng với đó là tốt nhất. Bất quá vẫn là hảo hảo mà điều tra quan sát Triệu Khả Nhiên này chút mới được. Bởi vì Húc trừ phi động tâm , nếu động chính là cả đời. Nếu Triệu Khả Nhiên lòng mang ác ý , kia tuyệt đối ko mặc kệ ngồi xem. Mà nếu Triệu Khả Nhân ko thích Húc, cũng tìm biện pháp để nàng thích.

      Ở trong lòng , Tư Đồ Húc ko chỉ có đơn giản là bạn tốt, vĩnh viễn đều nhớ , ở lúc bản thân nguy nan là Húc cứu mình. Như vậy , cái mạng mình là của Húc, liền là Húc muốn chết cũng tuyệt đối ko nháy mắt.

      Xem hảo hữu lâm vào trầm tư , Tư Đồ Húc mặc dù ko biết suy nghĩ cái gì nhưng cũng ko có quản , dù sao trong lòng mỗi người đều có tâm của bản thân ko muốn cùng người khác chia sẻ. Nếu ko mở miệng phải thuyết minh là ko muốn mình biết , kia mình cần gì phải cưỡng cầu đâu ?

      Cầm Hương cùng Thi hương như trước cung kinh quỳ mặt đất

      Nhìn các nàng, Tư Đồ Húc mở miệng ," Ta đem các ngươi đưa đến tay Triệu Khả Nhiên tiểu thư, nàng là Đại tiểu thư thái sư phủ . Về sau nàng chính là chủ tử của các ngươi , vô luận nàng bảo các ngươi làm gì đều tốt , các ngươi cũng ko thể vi phạm. Còn có nhất định phải bảo vệ tốt an toàn của nàng. Nếu nàng xảy ra chuyện gì , như vậy các ngươi nhận xử phạt của môn quy , biết sao ?"

      Nghe xong Tư Đồ Húc , Cầm hương cùng Thi hương đều trả lời , " Nô tì thề sống chết bảo hộ chủ tử, tuyệt đối ko để chủ tử thiếu sợi lông "

      " Tốt lắm, vậy các ngươi xuống trước, chuẩn bị !" Tư Đồ Húc vẫy vẫy tay

      " Nô tì cáo lui "

      Rất nhanh trong phòng chỉ còn Tư Đồ Húc cùng Xích Uyên hai người. Nhìn bộ dáng Tư Đồ Húc, Xích Uyên cũng thu hồi bộ cà lơ phất phơ , mặt nghiêm cẩn.

      " Húc, ngươi là nghiêm túc sao ?"

      Nghe được câu hỏi của Xích Uyên, Tư Đồ Húc biết là lo lắng cho mình, cũng chưa cái gì , chính là gật gật đầu , nhưng là cái này cũng đủ thuyết mình quyết tâm.

      Nhìn Tư Đồ Húc, Xích Uyên nhịn ko được tò mò, " Nàng rốt cuộc là người thế nào ? Vì sao có thể hấp dẫn ngươi đâu ?"

      Nghe xong câu hỏi của Xích Uyên trong mắt Tư Dồ Húc nổi lên nhu tình, " Nàng tốt lắm "

      Nàng tốt lắm . Liền ba chữ đơn giản như vậy nhưng đủ để cho Xích Uyên động dung. Xích Uyên biết Tư Đồ Húc sợ là hãm sâu, ko thể tự thoát ra được. Bất quá này cũng làm cho càng thêm tò mò, rốt cuộc là dạng nữ tử gì có thể làm cho Húc luôn luôn thanh tâm quả dục dãm sâu như vậy đâu ?

      Tư Đồ Húc ko để ý Xích Uyên ở bên, trực tiếp từ cửa sổ nhảy xuống ly khai Mãn Nguyệt lâu


      --- Phân cách tuyến ---

      Sáng sớm Triệu Khả Nhiên rời giường liền thấy tựa hồ bàn giống như đặt cái gì. Triệu Khả Nhiên vội vàng đứng lên giày , áo khoác còn ko có phủ thêm liền hướng cái bàn bên kia đến

      Triệu Khả Nhiên đến gần vừa thấy , bàn chính đặt chiếc đàn cùng quyển [ Kinh thi ]

      Thời điểm Triệu Khả Nhiên vừa thấy chiếc đàn bàn, trong mắt nhịn ko được lên từng đợt vui sướng, thấp giọng lẩm bẩm, " Chẳng lẽ đây là ' Lưu nguyệt ' trong truyền thuyết sao?"

      Nghĩ đến điều này , Triệu Khả Nhiên lập tức lại gần , tinh tế đánh giá chuôi đàn trước mắt. Thân đàn là dùng nguyên chỉnh khối ngọc thạch nguyệt sắc điêu khắc mà thành, hơn nữa khó được là mặt khối ngọc thành ko có chút khuyết điểm, thoạt nhìn thuần trắng . Mà kia dây dần lại dùng thiên tàm ti đến chế tác, phải biết rằng thiên tàm ti số lượng rất thưa thớt , rất ít người dùng làm dây đàn. Nhưng là , dây đàn từ tàm ti chế tác mà thành chỉ cứng cỏi ko dễ đứt , hơn nữa có thể đàn ra tiếng đàn thanh thúy động lòng người tăng thêm sức quyến rũ. Cái chuôi đàn này hoàn mỹ ko sứt mẻ như vậy làm cho người ta tìm ko ra điểm xấu. Nhất là thân đàn nhìn tựa như ánh trăng lưu động cho nên được gọi là " Lưu nguyệt "

      Lưu Nguyệt cầm là từ cầm tượng nổi tiếng tiền triều - Bách Tử Á làm ra. Nghe Lưu nguyệt là hảo cầm khó có được, đến này cũng ko có cầm tượng nào có thể làm ra đàn cùng Lưu nguyệt so sánh. Còn có , cái chuôi đàn này ko chỉ có dùng tài liệu trân quý, trọng yếu nhất là chuôi đàn này đàn ra tiếng đàn có thể làm cho người ta ko tự giác đắm chìm trong đó. Bất quá , Lưu nguyệt cầm này cũng là thứ có linh tính , người bình thường căn bản là ko có biện pháp biểu tinh túy nó ra ngoài. Bất quá , ngay cả như vậy vẫn có ko ít người muốn có Lưu nguyệt cầm trân quý này.

      Triệu Khả Nhiên lấy tay nhàng khảy dây đàn , tiếng đàn vang lên làm nàng cũng ko tự giác đắm chìm trong đó. Triệu Khả Nhiên nhàng cuốt thân đàn, có thể thích ko rời tay.

      Bất quá rất nhanh Triệu Khả Nhiên liền từ trong vui sướng tỉnh táo lại, ý niệm đầu tiên của nàng chính là, cái chuôi đàn này đến cùng vì sao ở trong phòng của nàng đây? Chẳng lẽ là ai đưa cho nàng sao ?

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhiên ko khỏi nhớ tới đạo bóng dáng bạch sắc . Chẳng lẽ là Tư Đồ Húc?

      Triệu Khả Nhiên lại nhìn nhìn bốn phía, cũng chỉ nhìn đến quyển [ Kinh thi ] , mà mở [ Kinh thi ] ra , trong đó mặt vừa vặn là [ Kiêm Hà ]

      Kiêm Hà bạc phơ, bạch lộ vì sương
      Cái gọi là y nhân , ở thủy nhất phương
      Tố hồi từ chi, trở thả dài
      Tô du từ chi , uyên ương trong nước
      Kiêm hà thê thê, bạch lộ chưa hi
      Cái gọi là y nhân , ở thủy chi mi
      Tố hồi theo chi, trở thả tễ
      Tố du theo chi , uyên ở trong trì
      ......( pó tay)

      Này thủ [ Kiêm hà ] là nhất thủ thơ tình, viết về cảm thụ lòng si tình của người , thập phần chân , khúc chiết , động lòng người. Tư Đồ Húc chính là muốn mượn dùng thủ thi này làm Triệu Khả Nhiên minh bạch cảm thụ trong lòng . Triệu Khả Nhiên chính là y nhân trong thơ , còn là người cuồng dại. Tuy rằng muốn đến bên người Triệu Khả Nhiên khó khăn nhưng là tuyệt đối ko buông tay

      Xem thủ thi này mặt Triệu Khả Nhiên đỏ lên. Xem ra hẳn là Tư Đồ Húc đưa, mấy ngày hôm trước Tư Đồ Húc mới hướng nàng thông báo , hôm nay đưa đến Cầm Họa Thi. Nghĩ đến ở trước mắt những thứ đều là Tư Đồ Húc đưa, trong lòng Triệu Khả Nhiên giống như ăn vụng được mật đường, ngọt ngào. Bất quá cũng có chút sợ hãi, nàng sợ Tư Đồ Húc bất quá là nhất thời quật khởi, sợ Tư Đồ Húc ko phải tình. Dù sao nàng vẫn là tự hiểu lấy mình, bản thân bộ dáng cũng chỉ là tiểu thư khuê các phổ thông mà thôi.

      Tư Đồ Húc , dù ko biết thân phận là cái gì nhưng là có thể nhìn ra được tuyệt đối ko phải thiếu gia bình thường. giơ tay nhấc chân ko tự giác tản mát ra quý khí, còn có chuôi Lưu Nguyệt này là vô giá, người bình thường căn bản ko có biện pháp lấy đến , nhưng lại cứ như vậy đưa nó cho mình. rốt cuộc là loại người nào đâu ? Triệu Khả Nhiên cau mày nghĩ

      Bất quá , vô luận Triệu Khả Nhiên nghĩ như thế nào cũng ko có biện pháp đoán được, chính là Tư Đồ là quốc họ , cũng chỉ có người hoàng tộc có khả năng họ Tư Đồ. Tuy rằng Triệu Khả Nhiên ko biết Tư Đồ Húc là ai , nhưng tại có chút nàng cũng rất là ràng, phải là mấy thứ trước mắt này cũng ko thể để cho người khác thấy, nếu người khác thấy vậy hỏng bét. Nhất là Lưu Nguyệt cầm kia ,tuy rằng trân quý nhưng bản thân cũng ko có thể sử dụng, bằng ko người khác nếu nhìn thấy còn ko biết nên giải thích như thế nào đâu

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhiên vội vàng đem đàn cầm lên , muốn cất . Nhưng là ngay tại lúc nàng đem đàn lấy lên, bỗng nhiên nhìn đến bên dưới chiếc đàn thế nhưng còn tờ giấy

      Triệu Khả Nhiên đem đàn để xuống, cầm lấy tờ giấy nhìn chút. giấy nội dung thập phần đơn giản, " Cái chuôi Lưu nguyệt này là tặng cho ngươi, còn có Cầm Thi theo sau tới, kia cũng là lễ vật -- Tư Đồ Húc "

      Nhìn tờ giấy trước mắt , Triệu Khả Nhiên nhăn mày , thập phần ko hiểu, Lưu Nguyệt - cầm cùng thi ko phải đều đưa đến cao ? Còn có Cầm cùng Thi theo sau tới , đó là có ý tứ gì a ? Chẳng lẽ lại còn đưa mình Cầm cùng Thi sao?

      Triệu Khả Nhiên lắc lắc đầu , vẫn là ko hiểu

      Ngay tại lúc Triệu Khả Nhiên còn suy tư, nàng ko có phát thời gian qua ko ít tại trời sáng. Lúc này Nguyệt cùng Lung nhi bưng chậu cùng đồ rửa mặt vào cửa

      Nguyệt đằng trước, vừa vào cửa liền nhìn đến Triệu Khả Nhiên đứng ở bên cạnh bàn, mở miệng hỏi, " Tiểu thư , ngươi làm cái gì a?"

      Đột nhiên nghe thanh Nguyệt , Triệu Khả Nhiên liền phát hoảng , thiếu chút nữa liền đem Lưu nguyệt tay đánh rơi . Triệu Khả Nhiên vội vàng ổn định tâm thần, cẩn thận đem Lưu Nguyệt đặt ở bàn, ngẩng đầu vừa thấy , " Nguyệt , Lung nhi , nguyên lai là các ngươi a, làm ta giật cả mình "

      Nguyệt tự nhiên cũng chú ý tới hành động của Triệu Khả Nhiên , nàng nhìn lại , chỉ nhìn thấy bàn chiếc đàn bạch ngọc, tuy rằng nàng ko biết đây là Lưu nguyệt cầm lừng lẫy , nhưng là từ chất liệu đàn nàng có thể phán đoán đại khái đàn này cũng ko phải đàn phổ thông. Kia khối bạch ngọc lớn cũng giá trị xa xỉ, hơn nữa còn làm thành thân đàn. Xem ra đàn bàn kia là vô giá a! Bất quá đại tiểu thư làm sao có thể có chuôi đàn này đâu? Bản thân cho tới giờ còn chưa thấy qua chuôi cầm này đâu !

      Nghĩ vậy , Nguyệt nhăn mày , mở miệng hỏi, " Đại tiểu thư, đàn bàn kia là làm sao đến, ta như thế nào giống như ko có gặp qua "

      Nghe được Nguyệt nhắc tới Lưu nguyệt cầm, Triệu Khả Nhiên vội vàng phân phó, " Cái gì cũng đừng , trước đem cửa đóng lại "

      Nhìn Triệu Khả Nhiên nghiêm túc như vậy. Lung nhi cũng ko biết đến cùng là phát sinh chuyện gì nhưng là nàng lập tức buông chậu nước, rất nhanh chạy tới đóng cửa lại

      Nhìn Lung nhi đem cửa đóng lại xong, Triệu Khả Nhiên cũng ko có nhìn ánh mắt nghi hoặc của hai người , chính là nâng lên Lưu nguyệt cầm mang vào bên trong , mở rương đem Lưu nguyệt cầm cùng Kinh thi đều để vào. Cuối cùng còn cố ý đem rương khoá lại.

      Xem loạt hành động của Triệu Khả Nhiên, Nguyệt cùng Lung nhi đều là ko hiểu. Đối mặt Nguyệt cùng Lung nhi ánh mắt nghi hoặc, Triệu Khả Nhiên ko có gì giải thích , chính là nghiêm cẩn mở miêng , " Nguyệt , Lung nhi , quên những gì buổi sáng hôm nay nhìn thấy , vô luận với ai cũng ko được ra , biết ko ?"

      Triệu Khả Nhiên biểu cảm nghiêm túc, Nguyệt cùng Lung nhi tuy rằng ko hiểu nhưng cũng ko có lại truy hỏi. Rất nhanh , hai người liền hầu hạ Triệu Khả Nhiên bắt đầu rửa mặt chải đầu

      " Đúng rồi, tiểu thư, nô tì mấy ngày hôm trước nhà Linh nhi đưa bạc cảm giác có chút kỳ quái nha !" Lung nhi bên vắt khô khăn , bên mở miệng

      Nghe Lung nhi , Triệu Khả Nhiên nhăn mày, mở miệng hỏi : " Có gì kỳ quái ?"

      Lung nhi nghĩ nghĩ rồi , " Nô tì cùng bọn họ là đại tiểu thư muốn nô tì đưa bạc đến, nhưng là bọn họ vừa nghe liền tức giận , còn lập tức đem nô tì đuổi ra ngoài "

      " Cái gì?" Triệu Khả Nhiên lại hỏi, " Kia bạc đâu ? Bọn họ nhận sao ? Còn có , người nhà Linh nhi còn tốt ?"

      Lung nhi gật đầu ," Bạc bọn họ vẫn nhận. Bất quá ở nơi đó ta cũng chỉ nhìn đến cái lão phụ nhân cùng tiểu nam hài mà thôi , kia hẳn là nương Linh nhi cùng đệ đệ. Nhưng chính là ko có nhìn thấy muội muội Linh nhi "

      " Như vậy a !" Triệu Khả Nhiên nheo mắt , tựa hồ suy tư cái gì

      " Tiểu thư , có phải hay ko có cái gì ko ổn a ?" Ở bên Nguyệt hỏi

      Triệu Khả Nhiên lắc đầu , " Ta cũng ko biết , nhưng tổng cảm thấy như có cái gì ko thích hợp, giống như có chuyện gì muốn phát sinh "

      Nguyệt cười cười, " Tiểu thư ngươi suy nghĩ nhiều quá. Chuyện Linh nhi là nàng gieo gió gặt bão, bất quá vô luận như thế nào , cái nữ nhi hảo hảo chết nhà bọn họ khó tránh khỏi thương tâm, mới có thể nhất thời ko lý trí mà thôi "

      " Chỉ hy vọng như thế " Triệu Khả Nhiên thở dài

      Bất quá tuy rằng như vậy , nhưng là ko biết vì sao trong lòng Triệu Khả Nhiên cảm giác là lạ. Giống như có tình ko tốt muốn sinh

      Chương 69 : Chọn lựa nha hoàn

      Trong Hạ Vũ viện

      Triệu Khả Nhân ngồi ở bên cửa sổ , lẳng lặng xem sách , thường thường lấy tay nhàng lật trang, thoạt nhìn nhàn tĩnh mà tao nhã. Ko thể ko Triệu Khả Nhân đúng là cái mỹ nhân, liền ngay cả bộ dáng đọc sách đều có thể hấp dẫn ánh mắt người khác. Nhưng là nội tâm nàng như thế nào chỉ sợ ko có vài người có thể nhìn thấu.

      " Tiểu thư" Nhàn Vân từ bên ngoài đến, thở

      Nghe được Nhàn Vân kêu , Triệu Khả Nhân nhàng đặt sách cửa sổ , quay đầu lại nhìn về phía Nhàn Vân , " Thế nào, tình đều làm tốt sao ?"

      Nhàn Vân gật đầu , cười trả lời, " Tiểu thư, ta làm việc ngươi còn ko yên tâm sao ?"

      " Vậy là tốt rồi " Triệu Khả Nhân thở dài hơi ," Chỉ còn chờ sáng ngày mai chọn lựa là xong"

      Nhìn Triệu Khả Nhân khí định thần nhàn, Nhàn Vân ko nhịn được mở miệng hỏi, " Tiểu thư, này có thể được ko ? Nếu đại tiểu thư ko chọn nàng làm sao bây giờ?"

      Triệu Khả Nhân cười cười, tự tin , " Yên tâm, ngày mai ta cùng nàng tuyển, đến lúc đó chỉ cần ta ở bên cạnh cổ xúy chút là có thể "

      " Nhưng là " Nhàn Vân cau mày , có chút lo lắng " Đại tiểu thư tại giống như thay đổi rất nhiều , cho nên nô tì vẫn là có chút lo lắng "

      Triệu Khả Nhân cười khinh miệt , " Triệu Khả Nhiên vô luận thay đổi như thế nào cũng ko có khả năng đấu cùng ta . Hơn nữa nàng tại tín nhiện ta ko phải sao ? Ngươi xem, cho dù là ta cướp hôn ước của nàng , nàng vẫn như trước đem ta trở thành hảo muội muội , đúng là ngu xuẩn "

      Nhàn Vân thở dài , trong lòng cầu nguyện , hi vọng sáng ngày mai hết thảy thuận lợi

      " Đúng rồi " Triệu Khả Nhân bỗng nhiên nhớ tới cái gì , vì thế mở miệng hỏi , " Lần trước ta muốn ngươi hỏi thăm tình, nghe được sao ?"

      Từ lần trước ở Xuân Huy viên trở về, Triệu Khả Nhân liền quan tâm tới bạch ngọc quan Triệu Khả Nhiên nhắc tới, vừa về cho Nhàn Vân hỏi thăm. Đều vài ngày , Triệu Khả Nhân chờ đến độ có chút nóng nảy. Tuy rằng Triệu Khả Nhiên chuẩn xác nàng vẫn là ko yên tâm, nhất định phải hảo hảo tra lần nàng mới an tâm.

      Nghe được Triệu Khả Nhân hỏi, Nhàn Vân vội vàng trả lời , " Hồi tiêu thư, Đại tiểu thư đều là . Trân bảo trai là mới có pho tượng bạch ngọc quan . Kia đúng là cực phẩm, đó là dùng khối bạch ngọc hoàn chỉnh điêu khắc mà thành , hoàn toàn ko có gì hợp lại. Còn nghe đó là kiện tác phẩm cuối cùng của điêu khắc gia nổi tiếng đương triều - Phạn Vĩnh trước khi thoái , cho nên tượng bạch ngọc quan này giá trị là xa xỉ a !"

      Triệu Khả Nhân vội vàng hỏi , " Kia là muốn năm vạn lượng bạc sao ?"

      Nếu là quý như vậy , mình nên như thế nào lấy ra khoản lớn này đâu ? Triệu Khả Nhân tại lo lắng nhất chính là vấn đề này

      Nhàn Vân gật đầu ," Nô tì hỏi thăm qua , là muốn nhiều bạc như vậy "

      Nghe Nhàn Vân trả lời , Triệu Khả Nhân nhíu mày , xem ra quý , bất quá --- " Kia Y Miểu biểu tỷ phải hay ko cũng muốn mua tôn bạch ngọc quan này a ?" Triệu Khả Nhân hỏi

      Nhàn Vân lại gật đầu , " Đúng vậy , Y Miểu biểu tiểu thư là nhìn trúng tôn bạch ngọc quan này , nhưng là nàng còn ko có mua xuống, nghe nàng còn thiếu tiền đâu ?"

      Nghe được Nhàn Vân trả lời , Triệu Khả Nhân tạm thời thở dài nhõm hơi , hoàn hảo , nguyên lai Y Miểu biểu tỷ cũng ko có đủ tiền. Bất quá , nghĩ đến cũng phải , năm vạn lượng bạc trắng ko phải là số lượng , cho dù Y Miểu biểu tỷ là quốc công phủ đại tiểu thư cũng ko dễ dàng lấy ra như vậy. Vậy thuyết minh nàng còn có cơ hội. Chỉ cần nàng giành trước Y Miểu biểu tỷ bước mua tôn Bạch ngọc quan , kia đến lúc đó sắc mặt Y Miểu biểu tỷ hẳn là ko được rồi! Từ đến lớn, Y Miểu biểu tỷ cái gì cũng đều hơn so với nàng, lần này mình rốt cuộc có cơ hội thắng lần. Cơ hội này nàng tuyệt đối ko buông tau. Xem ra, tại là muốn nhanh kiếm ra bạc. Bằng ko nếu để Y Miểu biểu tỷ giành trước bước , vậy ko tốt.

      Nghĩ vậy , Triệu Khả Nhân mở miệng hỏi , " Nhàn Vân , tại tay có thể sử dụng bao nhiêu bạc ?"

      Nhàn Vân nghĩ nghĩ rồi trả lời , " Tiểu thư, bạc chúng ta tại có thể sử dụng, cộng toàn bộ lại nhiều nhất cũng chỉ có hai vạn lượng mà thôi , nhiều hơn liền ko được "

      " Cái gì , ít như vậy , liền nửa cũng ko đủ " Triệu Khả Nhân nhíu mày , " Ta nhớ được giống như lúc trước cũng còn ba vạn , như thế nào bỗng chốc thiếu nhiều như vậy ?"

      Triệu Khả Nhân dùng ánh mắt hoài nghi nhìn Nhàn Vân

      Trông thấy ánh mắt hoài nghi của Triệu Khả Nhân , Nhàn Vân trong đầu ủy khuất vội vàng quỳ xuống, " Tiểu thư, nô tì dù có gan lớn như trời cũng tuyệt đối ko dám động bạc của người a ! Ngươi phải tin tưởng nô tì ! Mỗi lần dùng bạc ra nô tì đều có ghi lại. Tiểu thư, ngươi nếu ko tin nô tì lập tức đem sổ sách đến cho người em "

      Đối với việc Triệu Khả Nhân hoài nghi bản thân, Nhàn Vân ngập tràn ủy khuất. Nàng từ liền luôn luôn theo bên mình Triệu Khả Nhân, khắp nơi đều vì nàng suy nghĩ vì nàng tính toán ko có nửa điểm dị tâm , nhưng là ko nghĩ tới tiểu thư thế nhưng hoài nghi mình tham tiền tài. Nghĩ đến điều này , tâm Nhàn Vân đều lạnh.

      Nhìn Nhàn Vân, Triệu Khả Nhân cũng biết bản thân tựa hồ ko nên hoài nghi nàng, nhưng là, " Vậy ngươi chút , 1 vạn lượng bác kia đến cùng là nơi nào "

      Nhàn Vân vội vàng trả lời, " Tiểu thư , ngươi quên a ! Lần trước ngươi vì muốn bức đại tiểu thư từ hôn , muốn nô tì tản lời đồn. Kia 1 vạn lượng bạc đều là cho người hỗ trợ tản lời đồn đãi "

      Triệu Khả Nhân nghĩ nghĩ, là có hồi chuyện như vậy. Nàng biết là mình oan uổng Nhàn Vân, nhưng tính tình nàng cao ngạo , muốn nàng ra lời nhận sai là tuyệt đối ko có khả năng

      Nhìn đến Nhàn Vân còn quỳ mặt đất, Triệu Khả Nhân chỉ nhàn nhạt tiếng, " Hảo, ta biết , ngươi trước đứng lên !"

      NGhe giọng điệu bình thản kia của Triệu Khả Nhân, Nhàn Vân khó chịu trong lòng, ko nghĩ tới tiểu thư oan uổng mình như vậy , lại câu giải thích đều ko có , mình cùng nàng lâu như vậy thế nhưng nàng còn chưa tin bản thân. Xem ra đối với tiểu thư mà , nàng đúng cũng chỉ là cái nha hoàn phổ thông mà thôi , ko có gì đặc biệt. Bất quá ngay cả như vậy trong lòng nàng vẫn là hướng về Triệu Khả Nhân. Bởi vì lúc trước nếu ko có tiểu thư , kia bọn họ nhà đều hẳn là ko sống đến tại.

      Triệu Khả Nhân ko chú ý tới Nhàn Vân , chính là tự hỏi nên như thế nào đem tiền xuất ra

      " Nhàn Vân , ta ở ngoại ô còn biệt viện phải ko ?" Triệu Khả Nhân đột nhiên mở miệng hỏi

      Nghe Triệu Khả Nhân , Nhàn Vân liền phát hoảng , " Tiểu thư , ngươi ko là muốn đem biệt việt ngoại ô bán ! Khó mà làm được , nếu lão gia phu nhân biết , vậy hỏng bét"

      Triệu Khả Nhân cũng biết Nhàn Vân đúng, nhưng là , " Nếu ta ko đem biệt viện bán , kia tiền liền kiếm ko được "

      Nhàn Vân vội vàng khuyên nhủ , " Tiểu thư , biệt viện kia là tuyệt đối ko thể bán a ! Nếu ko ngươi trước hướng đại tiểu thư hoặc là phu nhân mượn ít tốt lắm. Các nàng thương ngươi như vậy nhất định đáp ứng "

      Tòa biệt viện ở ngoại ô của Triệu Khả Nhân là lúc nàng sinh nhật mười tuổi , Triệu gia đại gia trưởng - Triệu lão gia tử đưa. Khi đó Triệu Khả Nhiên cũng được tòa. Hai tòa biệt viện đều ở ngoại ô nhưng liền nhau. Đem tòa biệt viện kia bán nếu bị người khác biết , kia nhưng là đại . Cùng với như vậy còn ko bằng hướng phu nhân cùng đại tiểu thư mượn , kia hoàn hảo chút. Phu nhân thương tiểu thư như vậy hẳn là ko cự tuyệt. Về phần đại tiểu thư nàng cho tới nay đều thương nhị tiểu thư, khẳng định đáp ứng.

      Nghe xong Nhàn Vân , Triệu Khả Nhân lắc đầu , " Ko được, nếu hỏi các nàng mượn , kia các nàng nhất định truy vấn nguyên nhân. Ngươi quên Triệu Khả Nhiên luôn luôn ko đồng ý ta đánh chủ ý bạch ngọc quan này. Còn có , mẫu thân cho dù là đau ta cũng tuyệt đối ko đồng ý ta mua vật quý như vậy làm lễ vật "

      " Kia , tiểu thư , bằng ko chúng ta tuyển cái khác làm lễ vật tốt lắm " Nhàn Vân ở bên đề nghị, " Tượng Bạch ngọc quan kia là rất quý trọng. Lại , đại tiểu thư lúc đó chẳng phải tý bộ bình phong mà thôi ! Chúng ta ko cần mua vật quý như vậy cũng xong a ! Chính yếu là tâm ý "

      " Ko được " Triệu Khả Nhân kiên định , " Ta cũng ko phải là Triệu Khả Nhiên. Phải biết rằng ở loại trường hợp này , cơ hồ trong kinh thành quý nhân quan to đều tham dự , nếu ở loại trường hợp này lấy ra bức tranh thêu phải làm cho cười cho người trong nghề. Ta cũng ko có ngu như Triệu Khả Nhiên, phân ko trường hợp. Còn có , tại ta là thế tử phu nhân tương lai của Trung nghĩa hầu phủ , ta tuyệt đối ko thể bị người khác cấp xuống "

      " Nhưng là , tiểu thư .." Nhàn Vân vẫn muốn khuyên nhủ

      Triệu Khả Nhân đánh gãy lời Nhàn Vân , " cái gì cũng vô dụng , chờ sáng ngày mai ngươi liền hỏi thăm chút người mua cho ta, nếu giá thích hợp liền bán !"

      " Dạ, tiểu thư " Nhàn Vân bất đắc dĩ đáp

      ---Phân cách tuyến ---

      Buổi sáng , dùng đồ ăn sáng xong Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân đều tới hoa viên , ở chiếc bàn đá ngồi xuống. Rất nhanh bọn nha hoàn cũng dọn xong trà bánh bàn. Mấy ngày hôm trước Triệu Khả Nhân cũng hướng Tần Hương Hà , hi vọng cùng Triệu Khả Nhiên tuyển ít nha hoàn. Bởi vì Linh nhi bên người Triệu Khả Nhiên trộm vật ngự ban bị đánh chết, mà Nhàn Lạc bên Triệu Khả Nhân lại xin phép về nhà , lo lắng bên người các nàng là thiếu người nên Tần Hương Hà cũng đáp ứng. tại Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân chính là chuẩn bị lại tuyển vài cái nha hoàn

      Triệu Khả Nhân chậm rãi nâng chung trà lên uống ngụm trà rồi mở miệng , " Tỷ tỷ , lần này chúng ta phải chọn tốt, nhất định tuyển thành thông minh chút "

      Xem bộ dáng Triệu Khả Nhân , trong lòng TRiệu Khả Nhiên suy tư, Triệu Khả Nhân này đến cùng là xảy ra chuyện gì , làm sao có thể dột nhiên hướng mẫu thân đề xuất muốn các nàng lại tuyển ít nha hoàn mới đâu ? Nàng cũng ko tin tưởng Triệu Khả Nhân hảo tâm như vậy , chủ động quan tâm nàng như vậy. Triệu Khả Nhân người này vô luận làm cái gì đều nhất định có mục đích. Bất quá , nàng là lại muốn ngoạn cái xiếc gì đâu ?

      Trong lòng nghĩ nhưng vậy nhưng là mặt Triệu Khả Nhiên vẫn là tươi cười , " Khả Nhân , ngươi mới nên hảo hảo chọn cái đâu ! Ngươi tại bên người cũng chỉ có Nhàn Vân cái nha hoàn, khẳng định ko tiện , tựa như lần trước vậy , ngươi bất quá là kêu Nhàn Vân mua điểm tâm mà thôi , bên người liền cái nha hoàn tri kỷ cũng ko có "

      Nghe xong Triệu Khả Nhiên , Triệu Khả Nhân cũng mở miệng cười phản bác, " Làm sao có thảm như tỷ tỷ vậy a ! Ta bên người trừ Nhàn Vân ra còn có Nhàn Lạc đâu ! Bất quá chính là tại Nhàn Lạc xin phép về nhà mà thôi , rất nhanh trở lại. Vẫn là tỷ tỷ ngươi hảo hảo chọn cái !"

      " Tỷ muội chúng ta đều ko thể chối từ " Triệu Khả Nhiên cười , " Dù sao chúng ta hai người đều hảo hảo chọn , cũng ko thể lại xuất nha hoàn giống Linh nhi như vậy "

      " Tỷ tỷ , ngươi có thể nghĩ như vậy , vậy là tốt rồi " Triệu Khả Nhân mặt thân thiết " Ta còn tưởng rằng người còn vì tình của Linh nhi mà thương tâm đâu !"

      " Sao có thể a !" Triệu Khả Nhiên cười cười lắc đầu , " Linh nhi nàng gieo gió gặt bão , cùng người ko quan hệ. Nàng đều theo bên người ta lâu như vậy còn dám làm ra chuyện như vậy , xem ra đúng là ta quản giáo ko nghiêm a !"

      Ngay tại lúc hai người chuyện , phụ nữ ước chừng ba mươi tuổi đến, hướng Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân hành lễ, " Tiểu nhân Trần mama gặp qua đại tiểu thư , gặp qua nhị tiểu thư. Hôm nay chính là tiểu nhân dẫn người tới để hai vị tiểu thư chọn lựa. Phu nhân để hai vị tiểu thư hảo hảo chọn , mỗi người có thể chọn ba cái nha hoàn. "

      Xem người phụ nữ trước mắt , Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân cũng biết đây chính là Nhân nha tử

      Nghe xong Trần ma ma , Triệu Khả Nhân phất phất tau , " Kia hiệ tại cho người vào !"

      Nghe Triệu Khả Nhân phân phó , Trần ma ma vỗ vỗ tay, ko bao lâu đám nữ hài tử ăn mặc mộc mạc nối đuôi nhau đến. Triệu Khả Nhiên đếm đếm , các nàng mỗi sáu người hàng, tổng cộng ba hàng mười tám người. Mười tám cái nữ hài tử tuổi khác nhau , trong đó lớn nhất đại khái khoảng 16 tuổi , ít nhất đại khái cũng chỉ có 7, 8 tuổi. Bất quá trong đó có hai cái nữ hài nổi bật , cái mặc xiêm y lam nhạt , cái mặc xiêm y xanh lá mạ. các nàng đặt biệt là vì các nàng chiều cao sai , còn có thân khí chất , thấy thế nào cũng ko như người làm nha hoàn. Triệu Khả Nhiên ko khỏi nhìn các nàng vài lần. Bất quá xe nhóm nữ hài trước mắt này, Triệu Khả Nhiên cũng ko biết nên chọn lựa như thế nào mới tốt

      đến chọn nha hoàn, Triệu Khả Nhiên ko khỏi nhớ tới Tư Đồ Húc , lần trước Tư Đồ Húc đưa vài cái nha hoàn tới nhưng là qua nhiều ngày như vậy nàng trừ bỏ nhìn thấy Lưu nguyệt cầm cùng quyển Kinh thi ra cái bóng dáng người đều ko nhìn thấy , càng đừng cái gì vài cái nha hoàn. Xem ra chính mình đúng là bị lừa, mệt bản thân còn ảo não nếu đem nha hoàn đưa tới có nên hay ko nhận lấy đâu !

      " tỷ tỷ , tỷ tỷ ". Nhìn đến Triệu Khả Nhiên tựa hồ ko yên long, Triệu Khả Nhân vội vàng hô vài tiếng

      " A, cái gì a ?" Nghe tiếng Triệu Khả Nhân gọi ầm ĩ, Triệu Khả Nhiên như ở trong mộng mới tỉnh , " Khả Nhân , có chuyện gì sao ? Như thế nào đột nhiên gọi ta"

      Nhìn Triệu Khả Nhiên như vậy , Triệu Khả Nhân nhăn mày , " Tỷ tỷ ngươi làm sao vậy , như thế nào giống như ko yên lòng , ta kêu ngươi mấy tiếng ngươi đều ko có phản ứng a "

      Triệu Khả Nhiên cười cười , " Ko có , ta chính là bỗng chốc thấy được nhiều nha đầu như vậy ko biết nên tuyển như thế nào mới tốt "

      " Kia còn ko đơn giản " Triệu Khả Nhân cười " Chờ chút để các nàng giới thiệu bản thân , ngươi nếu nhìn đến thích hợp vậy lưu lại tốt lắm"

      TRiệu Khả Nhiên gật gật đầu

      đám nữ hài tử đều dùng ánh mắt khát cầu nhìn về phía Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân, bởi vì các nàng đều muốn bán mình, nếu có thể ở lại thái sư phủ nhà giàu như vậy làm nha hoàn , đó là ko sai. Nhưng là nếu tuyển ko được , các nàng còn phải lại lần nữa đến những nhà khác để bị tuyển. Nếu luôn luôn tuyển ko được , kia các nàng khả năng bị đưa về nhà. Nhưng là các nàng chính bởi vì trong nhà khốn cùng mới có thể bị buộc bán mình làm nô , nếu về nha kia nhà đại khái đều sống ko nổi. CHo nên các nàng nhất định phải hảo hảo mà nắm chắc cơ hội lần này.

      Trần ma ma vẫy tay ý bảo nữ hài tử hàng thứ nhất tiến lên, theo thứ tự giới thiệu , " Đây là mai lan, cúc thanh , yến yên ..."

      Xem sáu hài tử trước mắt , Triệu Khả Nhiên ko có cảm giác gì, Triệu Khả Nhân tựa hồ cũng ko thích , các nàng đều lắc đầu. Nhìn đến tình cảnh như vậy , Trần ma ma vẫy tay ý bảo các nàng trước tiên lui xuống . Sáu nữ hài tử thất xọng lui ra.

      Rất nhanh , hàng nữ hài tử thứ hai tiến lên , Trần ma ma vừa định mở miệng giới thiệu , Triệu Khả Nhiên liền ngăn trở " Để các nàng chính mình !"

      Vài cái nữ hài liền bắt đầu tự giới thiệu . Bất quá hai ba cái rồi Triệu Khả Nhiên cũng ko có chọn được ai , ngược lại là Triệu Khả Nhân tựa hồ vừa lòng, bỗng chốc liền chọn hai cái.

      Rất nhanh liền đến nữ hài tử mặc áo lam nhạt Triệu Khả Nhiên vừa chú ý tới. Nữ tử áo lam trước mắt gương mặt trái xoan , mắt như điểm nước son , thanh túc mà ko tục, ko chỉ có như thế nàng còn có khí chất vừa thấy thương, tin tưởng chỉ cần là nam tử đều bị nàng hấp dẫn. Bất quá , nữ tử như vậy làm sao có thể cam tâm làm nha hoàn người khác đâu ?Triệu Khả Nhiên ko hiểu

      " Nô tì Cầm hương, gặp qua hai vị tiểu thư " Nàng kia nhàn nhạt mở miệng, thanh tựa như hoàng oanh xuất cốc

      Cầm hương? Nghe cái tên như thế, động tác uống trà của Triệu Khả Nhiên dừng chút, bất quá rất nhanh liền khôi phục bình thường bởi vậy ở đây ko ai phát nàng khác thường.

      " Cầm hương, tên này cũng là lịch tao nhã " . Triệu Khả Nhân mở miệng cười tán thưởng. Nhưng trong ánh mắt nàng cũng là mang theo tia sáng lạnh

      " Muội muội thích ko ?" Nghe Triệu Khả Nhân , Triệu Khả Nhiên cười hỏi

      Triệu Khả Nhân lắc đầu

      Động tác Triệu Khả Nhân như vật, trong lòng Triệu Khả Nhiên hiểu . Vô luận như thế nào Triệu Khả Nhân đều ko thích nữ tử trước mắt n ày. Triệu Khả Nhân là cái người kiêu ngạo , nàng tuyệt đối ko dung người bộ dạng xinh đẹp hầu hạ bên người nàng. Nhất là nữ tử trước mắt khí cất như vậy , nàng là tuyệt đối ko chấp nhận người như vậy bên người.

      Triệu Khả Nhiên cái gì cũng ko có , chính là ý bảo nữ tử kế tiếp giới thiệu bản thân. Mà nữ tử đó chính là nữ hài tử mặc xiêm y xanh lá mạ kia. Nữ tử trước mắt có làn da trắng , mắt to , cái mũi thanh tú , miệng thanh tú mà no đủ, hơn nữa dáng người kiều thoạt nhìn xinh đẹp đáng , tuyệt đối ko kém cỏi so với nữ tử mới kêu Cầm hương kia. Có thể hôm nay trong đám nữ hài tử có hai các nàng ta tối nổi bật. Nhưng là hai người như vậy vì sao lại làm nha hoàn đâu ? Các nàng có khí chất như vậy tuyệt đối ko phải nhà nghèo phổ thông có thể bồi dưỡng ra, như vậy kết quả là vì cái gì đâu ?

      Tại lúc Triệu Khả Nhiên nghĩ mãi ko xong, nữ tử xanh lá mạ mở miệng, " Nô tì Thi hương , gặp qua hai vị tiểu thư "

      Cái gì, Thi hương? Nghe nữ hài tử giới thiệu như thế, tia kinh ngạc từ trong ánh mắt Triệu Khả Nhiên lóe qua. Bất quá rất nhanh nàng liền khôi phục bình thường

      " Cầm hương, Thi hương phải ko ?" Triệu Khả Nhiên mở miệng hỏi

      " Đúng vậy " Hai nữ hài kia trăm miệng lời trả lời

      Triệu Khả Nhiên cười cười, " Tên rất hau , các ngươi về sau liền lưu lại !"

      Đến đây tựa hồ Triệu Khả Nhiên biết hai cái nữ hài tử trước mắt vì sao làm nha hoàn. Này đại khái chính là theo như lời Tư Đồ Húc , " Cầm, Thi theo sau tới, kia cũng là lễ vật " . Nguyên lai cái gọi là Cầm , Thi là chỉ hai nữ tử trước mắt. Bất quá , nàng tại bên người đích xác cần người , xem ra vẫn là nhận lấy a ! Tư Đồ Húc rốt cuộc là người nào a, liền ngay cả chuyện Thái sư phủ tuyển nha hoàn cũng có thể sáp vào chân.

      " Cái gì ?" Nghe được Triệu Khả Nhiên , hai nữ hài tử còn ko mở miệng, Triệu Khả Nhân liền mở miệng kinh hô

      Nhìn Triệu Khả Nhân thất thường , Triệu Khả Nhiên nhăn mày , " Khả Nhân, như thế nào ?"

      " , ko có gì " Triệu Khả Nhân tựa hồ cũng chú ý tới bản thân thất thường, vội vàng cười mở miệng, " Tỷ tỷ , ngươi tuyển cũng nhanh quá ! Phía trước còn có vài người đâu , muốn hay ko lại nhìn chút rồi tuyển cũng ko muộn a "

      Triệu Khả Nhân như vậy làm Triệu Khả Nhiên thầm nghĩ, Triệu Khả Nhân đến cùng là làm cái gì a ? Vì sao thất thường như vậy đâu ? Mình bất quá chính là tuyển hai cái nha hoàn mà thôi

      " Khả Nhân, ngươi cái gì đâu ?" Triệu Khả Nhiên cười trả lời, " Ngươi ko phải cũng tuyển hai cái sao ?"

      Nghe Triệu Khả Nhiên , Triệu Khả Nhân cũng ko cái gì nữa, chính là cùng Nhàn Vân bên cạnh liếc nhìn nhau cái.Hai người trong mắt tựa hồ đều sốt ruột

      Triệu Khả Nhiên tuy rằng cũng chú ý tới nhưng làm như cái gì cũng chưa thấy , chỉ lẳng lặng uống trà

      Rất nhanh hàng nữ tử thứ ba cũng tiến lên đây. Các nàng vẫn là đám tự giới thiệu. Bất quá Triệu Khả Nhiên ko còn hứng thú cho nên cũng ko có nghiêm cẩn nghe.

      " Nô tì Thanh Trúc gặp qua hai vị tiểu thư "

      " Tỷ tỷ, ngươi xem nha hoàn này thế nào a ?" Thời điểm nữ hài Thanh Trúc giới thiệu , Triệu Khả Nhân đột nhiên mở miệng hỏi

      Nghe vậy , Triệu Khả Nhiên ngẩng đầu lên , nữ hài tử trước mắt cũng ko phải tuyệt thế giai nhân gì nhưng bộ dáng vẫn là rất ko sai , có loại cảm giác Tiểu gia bích ngọc. Bấy quá Triệu Khả Nhiên ko hiểu, lấy tính tình Triệu Khả Nhân làm sao có thể coi trọng nữ hài tử này đâu ?

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhiên cười hỏi, " Như thế nào, Khả Nhân ngươi muốn nữ hài này sao ?"

      Nghe Triệu Khả Nhiên hỏi , Triệu Khả Nhân vội vàng phủ nhận, " Ko có , chỉ là ta cảm thấy nữ hài này rất tốt, tỷ tỷ nếu ko thu nàng !"

      Triệu Khả Nhiên lại nhìn nữ tử trước mắt này , ko biết vì sao nàng tổng cảm thấy nữ hài thập phần cổ quái , nàng giống như dùng ánh mắt thù hận nhìn mình , nhưng là nhìn lại lại giống như ko có.

      Triệu Khả Nhiên lắc đầu , " Muội muội nếu thích bản thân liền lưu lại !"

      " Nhưng là , tỷ tỷ , ngươi mới tuyển hai cái mà thôi " Triệu Khả Nhân ở bên cổ xúy " Ko bằng lưu lại !"

      TRiệu Khả Nhiên như trước kiên trì lắc đầu, nàng ko biết vì sao Triệu Khả Nhân luôn muốn nàng nhận lấy nữ hài này , chẳng lẽ nữ hài này lại là nàng an bài cơ sở ngầm. Nghĩ đến điều này Triệu Khả Nhiên liền càng thêm kiên trì ý nghĩ của mình.

      Triệu Khả Nhân nghĩ muốn khuyên Triệu Khả Nhiên. Bất quá Triệu KhảNhiên tựa hồ nhìn ra ý tứ của nàng nên rất nhanh tuyển nữ hài ít tuổi nhất. Đến cuối cùng vẫn là bản thân Triệu Khả Nhân vẫn là lưu lại Thanh Trúc cho mình.
      Phong Vũ Yên, tú cầu, huyendo7 others thích bài này.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 70 Vô đề

      Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân chọn lựa nha hoàn xong, Trần ma ma liền mang theo sáu nha hoàn các nàng chọn xuống trước, bởi vì trước khi đưa các nàng đến bên người chủ tử đều trước đến chỗ quán gia kí hạ khế ước bán mình.

      Triệu Khả Nhân về đến Hạ Vũ viện , tươi cười dối trá mặt nàng ko giữ được. Vừa thấy Triệu Khả Nhân tiến vào , nhóm nha hoàn bà tử trong Hạ Vũ viện thần kinh liền căng thẳng. Bởi vì nhị tiểu thư trương ra bộ mặt đen. Ngoại nhân đều ko biết , luôn cho rằng nhị tiểu thư là cái tiểu thư khuê các ôn nhu nhàn thục nhưng chỉ có bọn họ những người hầu hạ gần tiểu thư mới hiểu biết bản tính tiểu thư. Nhị tiểu thư trời sinh tính tình tàn bạo , nhất là có chuyện mất hứng cũng chỉ đem bọn họ hạ nhân ra làm chỗ trút giận. tại nhìn đến Triệu Khả Nhân tâm tình ko tốt mọi người đều thần kinh căng thẳng, làm việc càng thêm cẩn thận sợ xảy ra cái gì sai lầm.

      Nhàn Vân theo sau Triệu Khả Nhân cùng nhau vào phòng. Triệu Khả Nhân vừa ngồi xuống Nhàn Vân lập tức liền rót cho Triệu Khả Nhân ly trà.

      " Tiểu thư , ngươi trước bớt giận ! Đến , uống trước ngụm trà "

      Triệu Khả Nhân tiếp nhận ly trà, bỗng chốc liền uống hớp lớn, " Tức chết ta , ko nghĩ tới ta trù tính lâu như vậy thế nhưng làm Triệu Khả Nhiên tránh được "

      Nhàn Vân thở dài , " Aizz, tiểu thư , chúng ta vẫn là đừng nghĩ nhiều , ít nhất tại Thanh Trúc vào phủ , về sau nàng nhất định tìm cơ hội đối phó đại tiểu thư , ngươi cứ yên tâm tốt lắm "

      TRiệu Khả Nhân bỗng chốc liền cầm chiếc cốc trong tay ném xuống đất , như trước tức giận " ràng đều lên kế hoạch tốt lắm, ko nghĩ tới thế nhưng đột nhiên nhảy ra hai cái Trình giảo kim. Nếu ko phải nàng tuyển trước hai cái gọi Cầm hương , Thi hương kia khẳng định có thể tuyển Thanh Trúc."

      Nhìn đến Triệu Khả Nhân như vậy , Nhàn Vân vội vàng khuyên nhủ , " Tiểu thư , ngươi cứ yên tâm tốt lắm. Thanh Trúc luôn luôn đều nghĩ Đại tiểu thư hại chết tỷ tỷ nàng- Linh nhi , nàng nhất định tìm cơ hội , nàng là tuyệt đối ko bỏ qua đại tiểu thư"

      sai , kêu Thanh Trúc kia chính là muội muội Linh nhi . Linh nhi trong nhà gia cảnh bần hàn cho nên nàng mới bán mình làm nô. Linh nhi kỳ thực tên là Thanh Linh , bất quá sau nàng cùng Lung nhi bị đưa đến bên người Triệu Khả Nhiên làm nha hoàn , Triệu Khả Nhiên vì dễ nghe cho nên liền cho các nàng đều sửa lại tên , phân biệt là Linh nhi cùng Lung nhi. Bất quá tin tưởng nhiều năm như vậy , tên Linh nhi sớm bị người quên lãng.

      Mẫu thân Linh nhi thân thể ko tốt , toàn dựa vào mình nàng chiếu cố trong hà, cho nên người trong nhà đối với Linh nhi đều tôn kính. Nhất là hai cái đệ muội của nàng cơ hồ đem nàng làm mẫu thân khác. Khi thi thể Linh nhi bị đưa về bọn họ đều cực kỳ bi thương.

      Triệu Khả Nhân chính là xem trọng thời cơ này cho nên lúc phái Nhàn Vân đưa bạc cho bọn liền cùng bọn ám chỉ , Linh nhi là vì đắc tội đại tiểu thư mới có thể bị vu oan trộm cướp tài vật , bị họa sát thân. Quả nhiên người trong nhà Linh nhi vừa nghe đều tức giận. Sau này Nhàn Vân lại giả hảo tâm hỏi muội muội Linh nhi - Thanh Trúc có hay ko nguyện ý đến thái sư phủ làm nha hoàn.

      Thanh Trúc vốn tâm tư tương đối đơn thuân cho nên lòng muốn vì tỷ tỷ mình báo thù, nhưng bất hạnh ko có cách nào, tại vừa vặn Nhàn Vân cấp cho nàng biện pháp cho nên lập tức đáp ứng.

      Chuyện này Triệu Khả Nhân chính là muốn đem cây đinh như vậy cắm ở trong viện Triệu Khả Nhiên , trừ bỏ yếu hại Triệu Khả Nhiên ra còn có thể nhiều hơn cái cơ sở ngầm. Hơn nữa hận chính là liên hệ tốt nhất , chỉ cần Thanh Trúc đủ hận Triệu Khả Nhiên vĩnh viễn ko phản bội nàng. Cho nên Triệu Khả Nhân nghĩ hết biện pháp đem Thanh Trúc xếp vào trong đám nha hoàn hôm nay , chính là muốn cho Triệu Khả Nhiên đem nàng lưu lại.

      Nhưng lại ko nghĩ tới người định ko bằng trời định , Triệu Khả Nhiên thế nhưng ko tuyển Thanh Trúc. Nghĩ đến điều này trong lòng Triệu Khả Nhân ko nhịn được cơn tức dâng trào. Bất quá , tại tình thành kết cục định , có tức giận cũng vô dụng.

      " Ngươi nhớ đem hết thảy an bày cẩn thận ". Triệu Khả Nhân nhịn xuống cơn tức phân phó , " Còn có , tuyệt đối ko thể để người khác biết quan hệ chúng ta cùng Thanh trúc , biết ko ?"

      Nhàn Vân , " Tiểu thư , người yên tâm. Toàn bộ tình ta làm đều thực cẩn thận, ko có người có thể tra ra , kiền ngay cả đem Thanh Trúc đưa đến nơi Trần ma ma cũng ko phải nô tì ra mặt , ko có cái gì bại lộ "

      " Vậy là tốt rồi " Triệu Khả Nhân tán thưởng gật đầu , " Ngươi làm việc ta yên tâm. Đúng rồi , còn có , đến lúc đó nhớ báo cho Thanh Trúc chút , để nàng đừng hành động thiếu suy nghĩ . Phải biết rằng nàng tại là nha hoàn trong Hạ Vũ viện nếu xảy ra chuyện chỉ sợ liên lụy đến ta "

      Nhàn Vân gật gật đầu , " Tiểu thư yên tâm ! Chờ Thanh Trúc lại nô tì hảo hảo cùng nàng chút. Bất quá đúng là ko ngờ đại tiểu thư thế nhưng chọn hai cái nha đầu kia "

      Nghe được Nhàn Vân , Triệu Khả Nhân cười nhạo , " Đúng vậy ! Triệu Khả Nhiên đúng là có bản lĩnh, thế nhưng chọn hai cái nữ tử kia. Hai nữ tử kia dung mạo ko kém, khí chất cũng ko sai , đứng bên người nàng nhưng là đem nổi bật của nàng đều cướp sạch "

      Triệu Khả Nhân chính là tuyệt đối ko làm chuyện như vậy , đem hai cái nha đầu xinh đẹp đặt ở bên người , đem ánh mắt người khác đều hấp dẫn , Triệu Khả Nhiên thực đúng là ngu.

      " Tiểu thư phải " Nhàn Vân ở bên phụ họa , " Đại tiểu thư vốn ko giống như tiểu thư khuynh quốc khuynh thành , còn để hai cái nha hoàn xinh đẹp như vậy bên người , đến lúc đó có người chú ý tới nàng mới là lạ "

      " Bất quá " Triệu Khả Nhân cảm thấy nghi hoặc, " Hai nữ tử kia làm sao có thể cam tâm làm nha hoàn người khác đâu ?"

      " Kia còn ko đơn giản " Nhàn Vân cười , " Các nàng hẳn là tiểu thư gia đạo sa sút ! Ko có biện pháp cũng chỉ có thể bán mình làm nô. Tôn di nương phủ Thái sư chúng ta ko phải là vì gfia đạo sa sút mới có thể làm thiếp thất lão gia sao ?"

      " Hẳn là !" Triệu Khả Nhân gật đầu , theo sau ngữ điệu vừa chuyển , " Đúng rồi , ngươi tại liền bắt đầu hỏi thăm giúp ta chút, ngoại ô biệt viện có người muốn mua ko , nhớ là làm giấu kín chút , tuyệt đối ko thể làm cho người ta biết "

      Nghe được lời Triệu Khả nhân , Nhàn Vân gật đầu nhưng mặt lại lộ ra vẻ mặt khó xử, " Tiểu thư , phải làm như thế sao ? Có thể hay ko đừng đem biệt viện kia bán a ?"

      Triệu Khả Nhân trừng mắt nhìn Nhàn Vân, " Ko đem biệt việt bán vậy ngươi có biện pháp khác lấy tiền đến sao ?"

      Nhàn Vân còn muốn khuyên bảo , " Nhưng là.. Tiểu thư "

      " có nhưng là " Triệu Khả Nhân trảm đinh chặt sát trả lời , đồng thời cũng tỏ tâm tư nhất định của nàng . Nhàn Vân ko còn cách nào đành phải theo lời Triệu Khả Nhân làm, tại nàng có thể làm cũng chỉ có tận lực tìm cái hảo mua bán tận lực bán được giá tốt mà thôi

      Xuân Huy viên--

      Triệu Khả Nhiên về đến Xuân Huy viên liền lâm vào trầm tư. Nàng bên hướng phòng trong tới bên ko ngừng tự hỏi

      Cái Cầm Hương kia , còn có Thi hương hẳn chính là nha hoàn Tư Đồ Húc muốn đưa tới cho nàng ! Bất quá hai cái nữ tử này là loại người thế nào đâu ? , phải Tư Đồ Húc là loại người nào đâu ? Xem hai nữ tử kia tuyệt đối ko phải người thường, có thể làm cho hai nữ tử như vậy cam tâm làm nô Tư Đồ Húc là dạng thân phận gì đâu ? Xem ra đúng là phải hảo hảo hỏi chút hai nha đầu kia mới được , xem có chút dấu vết gì để lại ko

      " Tiểu thư , các ngươi rốt cuộc trở lại " Nguyệt vừa thấy Triệu Khả Nhiên cùng Lung nhi lập tức tiến lên nghênh đón

      " Đúng vậy , Nguyệt . Ngươi ko biết hôm nay đến nhiều người a !" Vừa thấy Nguyệt Lung nhi lập tức hưng phấn mở miệng , " Tiểu thư nàng hôm nay chọn liền ba cái nha hoàn mới "

      Xem Lung nhi bộ dạng hưng phấn , Nguyệt cười , " Xem ra hôm nay Lung nhi còn rất cao hứng "

      Lung nhi cười trả lời , " Đúng vậy , lại tới ba cái tỷ muội mới , rất tốt. Còn có , Nguyệt ngươi ko biết , cái kia gọi cái gì Cầm, cái gì Thi a , bộ dáng đúng là đẹp mặt , làm nha hoàn đáng tiếc "

      Triệu Khả Nhiên ở bên cười sửa chữa " Người ta tên là Cầm hương , còn có Thi hương. Ko phải cái gì Cầm a , Thi a , đến lúc người ta đến ngươi nhớ đừng gọi sai tên người ta biết ko ?"

      " biết " Lung nhi ngượng ngùng thè lưỡi

      " Tốt lắm, đừng đứng chỗ này chuyện , về phòng !" Nguyệt

      Rất nhanh ba ngươi vào trong phòng. Triệu Khả Nhiên ngồi xuống xong Nguyệt vội vàng rót cho nàng ly trà

      " Tiểu thư , nha hoàn hôm nay tốt chất tốt sao ?" Nguyệt cười hỏi

      Sáng hôm nay Nguyệt có việc cho nên ko thể theo Triệu Khả Nhiên cùng , tuy rằng tại nghe Lung nhi ko ít nhưng là Nguyệt vẫn quyết định hỏi Triệu Khả Nhiên chút

      Nghe Nguyệt hỏi , Triệu Khả Nhiên cười gật đầu , " Cũng ko tệ , chọn vài cái hợp mắt mà thôi "

      Nghe Triệu khả Nhiên trả lời , Nguyệt yên tâm gật đầu, " Vậy là tốt rồi , tiểu thư thích là tốt , bất quá vẫn phải cẩn thận chút , dù sao cũng là người mới , vẫn là hảo hảo huấn luyện , cũng ko thể lại xuất chuyện Linh nhi như vậy "

      Triệu Khả Nhiên nghĩ nghĩ rồi , " Nguyệt , chờ đến chiều hôm nay các nàng hẳn là đến, đến lúc đó ngươi trước đem các nàng lại đây ta tự mình an bài cho các nàng "

      " Được, tiểu thư " Nguyệt đáp

      " Đúng rồi , tiểu thư, ngươi có hay ko cảm thấy cái kêu Thanh Trúc kia , giống như rất kỳ quái a ?" bên Lung nhi đột nhiên mở miệng hỏi , " Còn có , tiểu thư, nàng đối với ngươi giống như ko tốt, nên như thế nào đâu , hẳn là ko thiện ! Vẫn là cái gì , dù sao ta cũng ko "

      Nghe Lung nhi Triệu Khả Nhiên cũng nhớ tới cái người kêu Thanh Trúc kia , ko nghĩ tới Lung nhi cũng cảm giác được, xem ra ko phải bản thân thấy nhầm , cái Thanh Trúc kia đối với nàng mang địch ý. Bất quá là vì sao đâu ? Nàng ràng nhớ được nàng giống như cho tới bây giờ đều ko có gặp qua Thanh Trúc kia mới đúng a!

      " Cái gì !" Vừa nghe thấy có người đối với Triệu Khả Nhiên bất thiện Nguyệt liền kinh hô ra tiếng , " Kia, cái Thanh Trúc kia đâu ? sao ? Tiểu thư ngươi ko có tuyển nàng !"

      Nhìn Nguyệt lo lắng, Triệu Khả Nhiên vội vàng an ủi , " Nguyệt yên tâm tốt lắm, ta cũng ko có tuyển Thanh Trúc kia "

      " Vậy là tốt rồi " Nguyệt thở dài nhõm

      " Nhưng là nhị tiểu thư đem Thanh Trúc kia tuyển đến Hạ Vũ viện " Ở bên Lung nhi mở miệng , " Lại tiếp đúng là kỳ quái , cũng ko biết là vì sao , vốn nhị tiểu thư luôn luôn khuyên đại tiểu thư lưu lại Thanh Trúc này nhưng tiểu thư ko chịu , sau nhị tiểu thư liền đem Thanh Trúc kia về Hạ Vũ viện "

      Nghe Lung nhi , Triệu Khả Nhiên nhăn mày, là rất kỳ quái , TRiệu Khả Nhân bởi vì cái gì luôn luôn khuyên nàng lưu lại Thanh Trúc kia đâu ? còn có , nàng ko chịu lưu lại , nàng lại vẫn là đem người để lại. Chẳng lẽ Triệu Khả Nhân muốn đem Thanh Trúc này ở lại sân của mình. Nhưng là cũng ko đúng a, tại Thanh Trúc kia ở trong Hạ Vũ viện , kia hẳn cũng ko có gì trợ giúp với Triệu Khả Nhân a ! Kia Triệu Khả Nhân vì cái gì còn muốn đem nàng lưu lại đâu ? Còn có , Thanh Trúc kia đối với mình địch ý là làm sao đến đâu ?

      Triệu Khả Nhiên đột nhiên cảm thấy bản thân giống như lâm vào tầng sương mù , thấy ko chân tướng

      " Thanh Trúc kia đến cùng là loại người nào a ?" Nguyệt hỏi. Tuy rằng Thanh Trúc ko có tiến Xuân Huy viên nhưng nàng vẫn là lưu lại trong phủ, hơn nữa người này đối với đại tiểu thư có địch ý , điều này làm cho nàng có chút lo lắng

      Triệu Khả Nhiên nhìn đến Nguyệt bộ dáng lo lắng vội vàng mở miệng an ủi , " NGuyệt , ko cần lo lắng , mặc kệ nàng là loại người nào , ở trong thái sư phủ ta là đại tiểu thư , nàng bất quá chỉ là cái tiểu nha hoàn mà thôi , nàng ko dám đem ta thế nào "

      Nghe xong lời Triệu Khả Nhiên , Nguyệt mới hơi chút an tâm

      Đến buổi chiều , nha hoàn Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân chọn lựa đều ký khế bán mình tốt lắm. bao lâu các nàng đều được đưa đến Xuân Huy viên cùng Hạ Vũ viện, cùng các nàng đưa tới còn có khế bán thân của các nàng. Vốn khế bán thân hẳn là đặt ở nơi Tần Hương Hà, nhưng là nàng cảm thấy Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân đủ lớn , có số việc cũng nên hảo hảo học cho nên liền đem mấy người kia cùng khế bán thân cùng đưa qua.

      Cầm hương , Thi hương còn có cái nữ hài tử đại khái bảy tuổi - Hiểu Thù đều tới Xuân Huy viên. Các nàng vừa đến Nguyệt liền đem các nàng tới Đình viên, Triệu Khả Nhiên ở nơi đó thêu đâu !

      Vừa thấy Nguyệt dẫn ba nữ tử đến, Triệu Khả Nhiên liền buông xuống bức thêu trong tay

      Cầm hương, Thi hương cùng Hiểu Thù đến gần đình nhìn thấy Triệu Khả Nhiên lập tức hành lễ

      " Nô tì Cầm hương gặp qua đại tiểu thư "

      " Nô tì Thi hương gặp qua đại tiểu thư "

      " Nô tì Hiểu Thù gặp qua đại tiểu thư "

      Kỳ thực trước khi ba người được đưa tới Xuân Huy viên cũng có mama với các nàng ít quy củ , cho nên nên như thế nào hành lễ, như thế nào làm việc linh tinh các nàng đều hiểu thô sơ giản lược. Bởi vậy các nàng vừa thấy Triệu Khả Nhiên liền chủ động tiến lên hành lễ

      Triệu Khả Nhiên xem ba nữ tử trước mắt , gật đầu , " Các ngươi đều đứng dậy trước !"

      Rất nhanh ba nữ tử liền đứng dậy , Triệu Khả Nhiên tinh tế đánh giá. Các nàng ba cái đều thay phục sức nha hoàn phủ Thái sư. Cầm hương cùng Thi hương hai ngươi như trước thập phần dẫn người chú ý , cho dù là mặc phục sức nha hoàn lại ko che giấu được khí chất người các nàng. So sánh với , Hiểu Thù liền kém cỏi hơn , ko chỉ có vì tuổi nhó , đại khái vẫn là bởi vì chưa thấy qua cái gì quen thuộc , cả người có vẻ sợ hãi rụt rè, đôi mắt đều chăm chú nhìn mặt đất , đến liếc nhìn nàng cái cũng ko dám.

      Nhìn Hiểu Thù , Triệu Khả Nhiên thở dài , xem ra nữ hài tử này là làm ko được đại . Aizz, cũng thế, bất quá chỉ là cái tiểu nha hoàn mà thôi , chỉ cần nàng ko náo ra cái gì đại , bản thân vẫn là hảo hảo đối đãi nàng ! Bởi vì xem Hiểu Thù trước mắt nàng vẫn là ko khỏi tướng nhớ tới bản thân đời trước sợ hãi rụt rè

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhiên mở miệng , " Về sau các ngươi chính là nô tài Xuân Huy viên , làm việc phải tận tâm tận lực , ta đây cũng ko bạc đãi các ngươi. Bất quá ta trước, ta tối ko dung chính là người phản bội. Nếu có ngày các ngươi phản bội ta , ta đây tuyệt đối ko bỏ qua cho các ngươi , phải biết rằng khế bán mình của các ngươi còn tại tay ta đâu !"

      Nghe được Triệu Khả Nhiên ân uy đều , ba người lập tức trả lời , " Nô tì cẩn tuân đại tiểu thư dạy bảo "

      Nhìn các nàng đáp lại , Triệu Khả Nhiên gật đầu , " Về sau Cầm hương cùng Thi hương hai người liền cùng Lung nhi , Nguyệt cùng nhau ở bên người ta hầu hạ ! Về phần Hiểu Thù tuổi còn ở bên ngoài hỗ trợ làm chân chạy tốt rồi "

      Ba người cùng kêu lên trả lời , " Dạ , đại tiểu thư "

      Triệu Khả Nhiên quay đầu , " Nguyệt , ngươi trước đem Hiểu THù dẫn ! Ta có lời cùng Cầm hương , Thi hương hai người các nàng . Còn có Lung nhi ngươi cũng xuống trước !"

      Rất nhanh trong đình cũng chỉ còn lại Triệu Khả Nhiên cùng Cầm Hương , Thi hương ba người. Xem hai nữ tử xinh đẹp khả nhân trước mắt này , Triệu Khả Nhiên cười cười mở miệng , " Nhìn bộ dáng các ngươi , làm nha hoàn đúng là ủy khuất "

      Cầm Hương cùng Thi hương hai người nghe xong Triệu Khả Nhiên , ko biết là ý tứ gì , có phải hay ko châm chọc , bất quá hai người sắc mặt đều thay đổi , vội vàng quỳ xuống, " Tiểu thư như vậy đúng là muốn chúng nô tì chết a "

      Xem hai người bộ dáng như lâm đại địch , Triệu Khả Nhiên cười cười , " Các ngươi đều đứng lên ! cần mẫn cảm như vậy , ta ko có ý tứ khác. Ta hỏi các ngươi vấn đề mà thôi , các ngươi chỉ cần trả lời chi tiết tốt rồi "

      Cầm hương cùng Thi hương cùng nhìn thoáng qua , Cầm hương mở miệng , " Tiểu thư, xin người hỏi ! Nô tì nhất định trả lời chi tiết "

      " Chủ tử của các ngươi là loại người nào ?" Triệu Khả Nhiên trực tiếp hỏi

      Nghe Triệu Khả Nhiên hỏi , trong mắt Cầm hương thoáng qua tia khác thường , sau đó kiên định đáp, " Chủ tử nô tì chính là tiểu thư "

      Nghe Cầm hương trả lời , Triệu Khả Nhiên cười lắc đầu " Ta hỏi là Tư Đồ Húc, ngươi biết đến "

      Cầm hương nhíu mày trả lời , " Này , tiểu thư về sau rồi biết "

      Nghe Cầm hương Triệu Khả Nhiên cũng xác định trước mắt hai nữ tử đúng là Tư Đồ Húc đưa tới. Bất quá xem ra ở trong miệng các nàng tựa hồ cũng ko hỏi ra cái gì. Tư Đồ Húc đến cùng là loại người nào đâu ? Vì sao liền như vậy thần bí đâu ?

      ( Sorry , đoạn này cho mình cắt ngang tí. Muốn chửi bà nữ 9 này quá. Lằng nhà lằng nhằng , có mỗi cái vấn đề Húc ca là ai mà lắm. Bả biết Tư Đồ là quốc họ rồi người ta là hoàng thân quốc thích mà cứ lắm điều . Ngu gì mà ngu thấy bà . Edit mà muốn đập cho vài dép quá . Có mỗi vấn đề mà lặp lặp lại cả nghìn lần ko biết chán )

      Triệu Khả Nhiên cau mày tự hỏi , nhưng là cũng ko có hỏi lại Cầm hương cùng Thi hương , mà các nàng cũng ko dám quấy rầy Triệu Khả Nhiên , chỉ là đứng ở bên.

      Qua hồi lâu Triệu Khả Nhiên lại mở miệng hỏi , " Kia dĩ nhiên là Tư Đồ Húc đưa các ngươi tới , vậy thuyết minh các ngươi nhất định có chỗ hơn người . Tốt lắm, tại liền theo ta chút các ngươi am hiểu cái gì !"

      Nghe Triệu Khả Nhiên hỏi , Cầm hương cùng Thi hương liếc nhìn nhau cái ,, trong mắt các nàng đều tràn ngập chần chờ, Triệu Khả Nhiên thấy được cũng ko thúc giục các nàng , chỉ lẳng lặng xem.

      Qua hồi lâu Cầm hương mới tiến lên , cung kính trả lời " Hồi tiểu thư , nô tì am hiểu ám sát cùng thu nhập tình báo "

      " Cái gì , ám sát cùng thu nhập tình báo " Nghe Cầm hương trả lời Triệu Khả Nhiên ko chỉ ko sợ hãi ngược lại trong mắt đều toát ra ánh sáng , lập tức truy vấn , " Kia Thi hương ngươi am hiểu cái gì ?"

      Nhìn đến phản ứng của Triệu Khả Nhiên , Cầm hương cùng THi hương đều cảm thấy kỳ quái , này tiểu thư khuê các bình thường nghe đến ám sát ko phải nên cảm thấy sợ hãi sao ? Như thế nào đại tiểu thư trước mắt thoạt nhìn chút cũng ko có sợ hãi , hoàn hảo giống như có chút , ân , hưng phấn !

      Bất quá Thi hương vẫn là cung kính tiến lên trả lời, " Hồi đại tiểu thư, nô tì am hiểu dược lý cùng độc thuật"

      Nghe đến đây ánh mắt Triệu Khả Nhiên càng sáng, ko nghĩ tới Tư Đồ Húc đúng là đưa tới cho nàng hai cái bảo bối a! Thu thập tình báo , dược lý độc thuật này đó với nàng tại mà đúng là cần. Bất quá xem ra Tư Đồ Húc thân phận ko đơn giản a, liền ngay cả nha hoàn bên người đều có bản lĩnh như vậy , là loại người nào đâu ? ( Đó, lại nữa , đạp cho bả phát )

      Đúng rồi , Triệu Khả Nhiên đột nhiên nghĩ tới cái gì , mở miệng hỏi , " Cầm hương, ngươi am hiểu thu nhập tình báo phải ko ? Kia nếu ta cho ngươi cái tên ngươi có thể tra ra thân phận nàng sao ?"

      Cầm hương cung kính trả lời , " Có thể, chỉ cần tiểu thư đem tên của nàng cho ta, chỉ cần ko phải nhân vật đặc biệt thần bí trong vòng ba ngày ta đem toàn bộ tư liệu giao cho người "

      Triệu Khả Nhiên gật đầu, " Tốt lắm, ngươi còn nhớ Thanh Trúc hôm nay cùng ngươi đến sao? Ngươi giúp ta tra chút xem nàng rốt cuộc là người nào ?"

      " Dạ , tiểu thư " Cầm hương cung kính đáp, " Trong vòng ba ngày ta đem kết quả giao cho tiểu thư "

      Triệu Khả Nhiên vừa lòng gật đầu , " Còn có , các ngươi về sau chính là người của ta , các ngươi có thể hoàn toàn trung với ta sao ?"

      Cầm hương cùng Thi hương lập tức kêu lên, " Nô tì thề sống chết trung với tiểu thư "

      Triệu Khả Nhiên tiếp tục truy vấn , " Ta đây cùng chủ tử của các ngươi , các ngươi lại hướng về ai đâu ?"

      Nàng chẳng phải tận lực khó xử, chính là các nàng về sau muốn theo bên người bản thân , nếu các nàng ko có biện pháp hoàn toàn trung với bản thân như vậy vô luận các nàng xuất sắc cỡ nào nàng cũng ko có biện pháp yên tâm trọng dụng , càng đừng là đem các nàng trở thành tâm phúc

      Nghe Triệu Khả Nhiê hỏi Cầm hương cùng Thi hương liếc nhìn nhau sau đó Cầm hương mở miệng trả lời, " Tiểu thư xin ngươi yên tâm. Lúc trước điện chủ cũng qua , về sau nhóm nô tì chính là người của ngươi , lấy ngươi làm chủ , nếu ngươi cùng điện chủ có xung đột nhóm nô tì hội vâng theo ý tứ của ngươi "

      " Vậy là tốt rồi " Triệu Khả Nhiên vừa lòng gật đầu, ko chỉ có là vì lòng trung thành trong lời các nàng , còn có các nàng ko cẩn thận tiết lộ tin tức, điện chủ phải ko ? Tốt lắm, xem ra chính mình với chân tướng lại tiến thêm bước

      Chương 71 : Thân phận Thanh Trúc


      Thời gian vẫn là qua rất nhanh , trong chớp mắt ba ngày liền qua. Trong ba ngày này Cầm hương cùng Thi hương theo Lung nhi cùng nhau hầu hạ bên người Triệu Khả Nhiên. thể ko hai người này đúng là thông minh , liền ba ngày ngắn ngủi các nàng cũng nhớ kỹ thói quen cuộc sống hàng ngày của Triệu Khả Nhiên , hơn nữa mọi tình làm cơ hồ đều cẩn thận. Liền cả Nguyệt cùng Lung nhi đều nhịn ko dược tán thưởng hai người lợi hại

      Triệu Khả Nhiên đối với Cầm hương cùng Thi hương hai người vẫn rất vừa lòng, bất quá mấy ngày nay nàng cũng chưa nhìn đến Cầm hương rời , có đôi khi nàng thậm chí nhịn ko được hoài nghi Cầm hương có phải hay ko quên nàng phân phó. Nhưng là người Tư Đồ Húc đưa tới hẳn là ko có đơn giản như vậy mới đúng , cho nên Triệu Khả Nhiên luôn luôn yên lặng xem xét

      đến Tư Đồ Húc , giống như mấy ngày nay đều ko có tới , bất quá Triệu Khả Nhiên tuyệt đối ko thừa nhận bản thân nhớ .

      Lúc này Triệu Khả Nhiên xem sách , bức thêu hai mặt lần trước thêu xong tốt lắm. Nguyệt hôm nay giúp nàng chuẩn bị khuôn cho nên Triệu Khả Nhiên nhàn nhã mình ở trong phòng lẳng lặng đọc sách

      " Khách khách khách - " trận tiếng đập cửa vang lên

      Triệu Khả Nhiên đầu cũng ko nâng, chính là nhàng phát ra thanh , " Tiến vào !"

      Nghe được tiếng Triệu Khả Nhiên trả lời , người ngoài cửa đẩy cánh cửa ra , đến cung kính hướng Triệu Khả Nhiên làm lễ rồi mở miệng , " Đại tiểu thư "

      Triệu Khả Nhiên buông sách nhìn về phía người tới , là Cầm hương , " Có chuyện gì sao ?"

      Cầm hương cung kính trả lời, " Hồi tiểu thư, lần trước tiểu thư muốn nô tình tra tình nô tì đều tra được , tại hướng tiểu thư bẩm báo, tiểu thư có thời gian sao ?"

      Cầm hương làm Triệu Khả Nhiên kinh ngạc , mấy ngày nay Cầm hương hành động nàng cơ hồ biết nhất thanh nhị sở, ràng là ko thấy được Cầm hương làm cái gì , như thế nào liền tra được tình về Thanh trúc đâu ? Xem ra nha hoàn này ko đơn giản a !

      " Tốt lắm, ngươi " Triệu Khả Nhiên mở miệng

      Cầm hương , " Thanh Trúc năm nay mười tuổi , trong nhà cùng chỉ có mẫu thân nhiều bệnh và cái đệ đệ bảy tuổi , phụ thân nàng lúc nàng còn rất qua đời , cho tới nay gánh nặng trong nhà đều là tỷ tỷ nàng gánh vác "

      " Đợi chút " Triệu Khả Nhiên nghi hoặc hỏi , " Ko phải trong nhà nàng chỉ có cái mẫu thân cùng cái đệ đệ sao ? Như thế nào lại chạy ra cái tỷ tỷ ?"

      Nghe được nghi hoặc của Triệu Khả Nhiên, Cầm hương tiếp tục , " Gần đây tỷ tỷ nàng qua đời "

      " Cái gì, qua đời ?" Triệu Khả Nhiên nhăn mày , nàng tựa hồ cảm giác được lời kế tiếp của Cầm hương mới là quan trọng nhất cho nên ý bảo Cầm hương tiếp tục

      " Tỷ tỷ nàng tên kêu Thanh linh " đến đây Cầm hương liếc nhìn Triệu Khả Nhiên cái mới tiếp tục , " Sau này tiến vào làm nha hoàn phủ Thái sư mới cải danh Linh nhi , luôn luôn làm nha hoàn bên người đại tiểu thư thái sư phủ . Bất quá thời gian trước Linh nhi này bởi vì trộm bán vật ngự ban nên bị lão gia thi hình đánh trượng "

      " Cái gì ?" Triệu Khả Nhiên chấn động, " Cho nên Thanh trúc này là muội muội Linh nhi "

      Kỳ thực nghe được tên Thanh Linh này Triệu Khả Nhiên liền cảm thấy rất quen thuộc. Sau lại nghe Cầm hương tiếp nàng mới nhớ lại lúc trước Linh nhi tên là Thanh linh , chính là sau này mình đem tên của nàng sửa lại mà thôi. Nhưng là càng làm cho nàng giật mình là Thanh trúc kia vì sao đối với mình mang địc ý đâu ? Chuyện Linh nhi là nàng gieo gió gặt bão cùng bản thân lại ko có quan hệ gì , vì sao Thanh Trúc đối với mình như vậy đâu ? Còn có , lần trước lúc kêu Lung nhi đưa bạc đến nhà , người nhà bọn họ thái độ cũng rất kỳ quái

      Triệu Khả Nhiên tiếp tục hỏi, " Vậy ngươi biết vì sao nàng lại tới thái sư phủ làm nha hoàn sao ?"

      Cầm hương gật đầu tiếp tục , " Thanh Trúc cùng người nhà của nàng luôn luôn đều nghi tiểu thư ngươi hại chết Linh nhi . CHo nên Thanh trúc vào thái sư phủ là hy vọng có thể tìm cơ hội vì tỷ tỷ nàng báo thù "

      " Cái gì ?" Triệu Khả Nhiên cảm thấy ko thể tin được, đến cùng là vì sao bọn họ nghĩ như vậy đâu ? còn có nàng lại như thế nào trà trộn được vào đám nha hoàn này đâu ?

      Cầm hương tiếp tục , " Nô tì ko biết bọn họ vì sao có hiểu lầm như vậy , bất quá nô tì nghe được Nhàn Vân bên người nhị tiểu thư từng qua nhà Linh nhi , còn có lúc này cũng là Nhàn Vân an bày Thanh Trúc vào hàng ngũ lựa chọn.

      Nghe được lời Cầm hương Triệu Khả Nhiên rốt cuộc minh bạch. Trách ko được lúc trước Triệu Khả Nhân luôn luôn khuyên bảo nàng lưu lại Thanh Trúc kia đâu! Còn có Thanh Trúc kia đối với nàng địch ý là làm sao đến , tại đều nhất thanh nhị sở. Ko nghĩ tới Triệu Khả Nhân vì mưu hại nàng thế nhưng còn phải đem người nhà Linh nhi đều kéo vào. Ko nghĩ tới Linh nhi chết ko chỉ có ko làm cho nàng thu liễm , cư nhiên còn ngày nghiêm trọng. Bất quá ko nghĩ tới Linh nhi ko thông minh thôi , muội muội của nàng cư nhiên còn ngu hơn nàng, như vậy tin.

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhiên ko khỏi gợi lên chút cười lạnh, " đúng là hảo muội muội của ta a! Vì đối phó ta cư nhiên hắt nước bẩn lên người ta , đúng là dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào a !"

      Nhìn đến Triệu Khả Nhiên như vậy Cầm hương hỏi, " Tiểu thư , có cần ta làm gì sao?"

      Triệu Khả Nhiên lắc đầu, " Tạm thời ko cần đả thảo kinh xà. Ngươi cùng Thi hương hai người chỉ cần thay nhau giám sát Thanh Trúc kia là được, nếu nàng có gió thổi cỏ lay gì lập tức bẩm báo cho ta, tuyệt đối ko thể tự tiện hành động biết ko ?"

      Cầm hương đáp , " Nô tì tuân mệnh "

      " Tốt lắm , ngươi xuống trước !"

      Rất nhanh trong phòng cũng chỉ còn mình Triệu Khả Nhiên người. Triệu Khả Nhiên cầm lấy sách muốn tiếp tục đọc nhưng là lại chữ đều xem ko được.

      Triệu Khả Nhiên ko nghĩ tới Triệu Khả Nhân vì đối phó nàng thế nhưng đem chuyện Linh nhi chết giá họa lên đầu nàng. Xem ra Triệu Khả Nhân đúng là rất hận nàng a! Bất quá là vì sao đâi ? Nếu Triệu Khả Nhân hận nàng là vì nàng vừa sinh ra được đến hôn với Trung nghĩa hầu phủ , như vậy tại hôn ước giải trừ mà Triệu Khả Nhân cũng như ý nguyện cùng Lâm Khê Nhiễm đính hôn. Như vậy nàng còn có lý do gì hận mình đâu ?

      Kỳ thực Triệu Khả Nhiên luôn luôn ko , nàng cùng Triệu Khả Nhân là song sinh cùng năm cùng tháng cùng ngày thậm chí là cùng cái canh giờ , theo lý mà các nàng hẳn là thân mật mới đúng a ! Nhưng là vì sao các nàng lại chất chứa oán hận sâu như vậy đâu ? Đời trước Triệu Khả Nhân thậm chí còn nghĩ cách hủy danh dự nàng, bức nàng đến chết , rốt cuộc là loại thù hận gì để TK Nhân đối đãi với nàng - thân tỷ tỷ như vậy đâu ?

      Bất quá đời trước là nàng ngốc mới có thể bị hại chết . tại nàng ko phải Triệu Khả Nhiên trước kia , Triệu Khả Nhân - vô luận ngươi có quỷ kế gì ta đều ko để cho ngươi đạt được. Còn có Thanh Trúc kia tốt nhất là bản thân thông minh chút, cho dù nàng là bị Triệu Khả Nhân kéo vào nhưng nếu nàng đối với mình bất lợi mình tuyệt đối ko buông tha.

      Nghĩ vậy trong mắt Triệu Khả Nhiên xẹt qua quang mang lợi hại

      Chạng vạng, NGuyệt cầm bình phong trang trí tốt trở lại. Triệu Khả Nhiên xem bình phong vừa lòng gật đầu.

      Nguyệt nhìn Triệu Khả Nhiên vừa lòng cũng là cao hứng, " Tiểu thư , ngươi đúng là tâm linh khéo tay a! Ngươi ko biết hôm nay người chuẩn bị khuôn này vừa thấy bức tranh thêu của ngươi đều khen ko dứt miệng "

      Triệu Khả Nhiên nhìn Nguyệt cao hứng, buồn cười lắc đầu " Kia có cái gì mà đáng giá cao hứng. Bất quá chỉ là bộ tranh thêu mà thôi "

      Tuy rằng Triệu Khả Nhiên như vậy nhưng là Nguyệt vẫn cảm thấy kiêu ngạo, tiểu thư là nàng từ nhìn đến lớn , nhìn tiểu thư tốt như bây giờ Nguyệt vẫn cảm thấy vui mừng. Đột nhiên , Nguyệt nhớ tới chuyện hôm nay mình trong lúc vô ý phát , vội vàng , " Tiểu thư, hôm nay ta đóng khuôn phát chuyện việc lạ "

      Triệu Khả Nhiên nhìn Nguyệt thần bí hề hề, buồn cười hỏi " Chuyện gì a! Nhìn ngươi thần bí như vậy "

      Nguyệt , " Tiểu thư, ta hôm nay ở đường thấy Nhàn Vân , nàng ko biết muốn làm cái gì , thoạt nhìn khẩn trương hề hề, ta sợ nhị tiểu thư lại có mưu quỷ kế gì liền theo Nhàn Vân , nhưng là lại bị ta trong lúc vô ý phát ra đại "

      Nghe được Nguyệt , Triệu Khả Nhiên nhớ tới tình hôm nay Cầm hương báo cho mình , chẳng lẽ Triệu Khả Nhân lại đánh cái chủ ý phá hư gì ?

      " Đại gì a ?" Triệu Khả Nhiên cau mày hỏi

      Nguyệt tiếp tục , " Tiểu thư , ngươi còn nhớ ngươi ở ngoại ô có tòa biệt viện sao ?"

      TRiệu Khả Nhiên mặc dù ko biết có liên hệ gì nhưng vẫn là gật đầu , " Ta nhớ được , bất quá kia cùng tình hôm nay ngươi phát có quan hệ gì a ?"

      " Tiểu thư , ngươi có thể đoán được nhị tiểu thư muốn làm cái gì sao ?" Nguyệt hỏi

      Triệu Khả Nhiên lắc đầu hỏi , " Có phải hay ko cùng biệt viện ngoại ô có liên quan "

      Nguyệt gật gật đầu , " Đúng vậy , nhị tiểu thư ở ngoại ô cũng có tòa biệt viện cùng của tiểu thư là tương liên ko phải sao ? Hôm nay nô tì nhìn thấy Nhàn Vân hỏi thăm người mua bán , nhị tiểu thư muốn đem tòa biệt viện kia bán "

      " Cái gì ?" Triệu Khả Nhiên chấn động , " Nàng điên rồi sao ? Tòa biệt viện kia nhưng là tổ phụ đưa, nếu bị phát vậy hỏng bét "

      Nguyệt còn tiếp , " Nô tì nghe nhị tiểu thư gần đây tựa hồ thiếu tiền, còn có nô tì nghe được Nhàn Vân gần đây Trân bảo trai cho nên nô tì đoan, nhị tiểu thư hẳn là thiếu tiền mua Bạch ngọc quan lần trước ngươi nhắc tới "

      Nghe NGuyệt giải thích , Triệu Khả Nhiên bừng tỉnh đại ngộ , sau đó khóe miệng gợn cười , xem ra Triệu Khả Nhân đúng là mạnh a ! Bạch ngọc quan kia nhưng là muốn 5 vạn lượng bạc trắng a ! Xem ra Triệu Khả Nhân là thiếu ko đủ tiền cho nên mới muốn đem biệt viện ngoại ô này bán . Nhưng là nàng đúng ko ngờ Triệu Khả Nhân lớn mật như vậy , liền ngay cả biệt viện tổ phụ đưa tặng đều dám bán . Xem ra nàng đúng là rất coi trọng lần yến hội này a !

      Bất quá thông minh tài trí của Triệu Khả Nhân đều nơi nào đâu ? Mình bất quá chính là lên chút , nàng thế nhưng liền quyết định muốn mua xuống bạch ngọc quan . Phải biết rằng Bạch ngọc quan lần này là Y Miểu biểu tỷ coi trọng trước, nếu Triệu Khả Nhân mua xuống rồi đưa cho ngoại tổ mẫu , kia ràng chính là đánh vào mặt Y Miểu biểu tỷ a! Còn có vì tôn Quan này thế nhưng đem biệt việt tổ phụ đưa bán , nếu như bị phát kia ko phải là chuyện a! Còn có , chẳng lẽ nàng liền cho rằng chỉ cần đưa tới lễ vật quý trọng như vậy là có thể được mọi người tán thưởng sao? nghĩ tới Triệu Khả Nhân thông minh như vậy nhưng nhìn ko thấu mấy vấn đề này

      " Kia tiểu thư , chúng ta có làm chút gì sao ?" Nguyệt hỏi

      Triệu Khả Nhiên lắc đầu , " Ko cần , chúng ta cái gì cũng ko cần làm, còn có ngươi cũng đem chuyện này quên !"

      NGhe được Triệu Khả Nhiên phân phó Nguyệt ko chân tướng, nàng còn tưởng rằng tiểu thư thừa dịp cơ hội này chèn ép nhị tiểu thư đâu! Nhưng là ko nghĩ tới tiểu thư cư nhiên cái gì cũng chưa làm

      Triệu Khả Nhiên tự nhiên là biết ý tưởng trong lòng Nguyệt nhưng là cho dù bản thân biết chuyện này cũng ko thể ra. Bởi vì chuyện Bạch ngọc quan này là nàng cho Triệu Khả Nhân , nếu tự nàng chạy tới vạch trần chuyện Triệu Khả Nhân muốn đem biệt viện bán , kia người khác khó tránh khỏi cảm thấy đó là sai của mình. Nhưng là nếu Triệu Khả Nhân vụng trộm đem biện viện bán , mình hoàn toàn ko biết chuyện , lại đích xác bản thân mình cũng khuyên qua Triệu Khả Nhân đừng mua tôn Bạch ngọc quan kia , như vậy tương lai cho dù tình bạo phát mình cũng ko có chuyện gì. Lại tại Triệu Khả Nhân còn ko có đem biệt viện bán , cho dù cha mẹ biết đến kia cũng ko nhận đến xử phạt gì lớn. ko chừng nàng khóc vào tiếng cha mẹ tha thứ nàng. Đến lúc đó nàng cái tỷ tỷ cáo trạng ngược lại ko được lòng người.

      Bất quá Triệu Khả Nhân muốn bán biệt viện kia ko bằng nàng mua xuống tốt lắm, tại Triệu Khả Nhân cần tiền hẳn là vội vã đem biệt viện bán , nàng vừa vặn chiếm cái tiện nghi. Nhưng là nên để ai ra mặt đâu ? Người bên mình đó là ko có khả năng ra mặt bằng ko đến lúc đó tra được ra người mình kia mình cũng bị tha xuống nước , nên tìm ai mới tốt đâu ?

      Triệu Khả Nhiên suy nghĩ lát rồi phân phó , " Nguyệt , ngươi tại kêu Cầm hương tiến vào ta có chuyện muốn phân phó nàng làm "

      Nguyệt lập tức liền kêu Cầm hương tiến vào , rất nhanh Cầm hương xuất . Vừa vào cửa Cầm hương liền tiến lên hành lễ, " Tiểu thư , ngươi tìm ta có phân phó gì sao ?"

      Triệu Khả Nhiên cười , " Ta nghĩ muốn cùng Tư Đồ Húc gặp mặt, ngươi có thể liên lạc giúp ta sao ?"

      Nghe được Triệu Khả Nhiên muốn gặp Tư Đồ Húc, Cầm hương có chút kinh ngạc nhưng vẫn thập phần cung kính trả lời , " Tốt tiểu thư muốn lúc nào gặp mặt điện chủ đâu ? Ta giúp tiểu thư liên lạc "

      TRiệu Khả Nhiên mỉm cười , " Càng nhanh càng tốt "

      Nghe được Triệu Khả Nhiên phân phó, Cầm hương dò hỏi , " Tiểu thư, tối hôm nay được chứ ?"

      Nghe Cầm hương trả lời , Triệu Khả Nhiên dừng chút, nàng là muốn nhanh chóng nhìn thấy Tư Đồ Húc nhưng là cũng ko nghĩ tới có thể nhanh như vậy , bất quá nếu có thể là tối hôm nay liền rất tốt, nàng còn sợ hãi đêm dài lắm mộng đâu ?

      NGhĩ vậy Triệu Khả Nhiên gật đầu, " Có thể "

      Cầm hương phúc phúc thân mình , " Tốt lắm, nô tì tại lập tức thông tri điện củ , tin tưởng điện chủ nhất định đáp ứng "

      Triệu Khả Nhiên gật đầu , " Tốt lắm, ngươi "

      --- Ta là phân cách tuyến a a a a ---

      Bình thường canh ba như lúc này Triệu Khả Nhiên sớm ngủ. Nhưng là hôm nay nàng lại ko có ngủ , lẳng lặng ngồi ở giường đọc sách chờ Tư Đồ Húc đến ứng hẹn. Liền cả cửa sổ Triệu Khả Nhiên đều ko có đóng lại bởi vì mỗi lần Tư Đồ Húc đến đều là từ cửa sổ vào, nàng nhận là vì hôm nay ngoại lệ cho nên cả cửa sổ cũng đều chưa đóng.

      Ko quá bao lâu Triệu Khả Nhiên tựa hồ nghe đến tiếng vang, nhưng là nàng cả đầu cũng ko có nâng, chỉ nhàn nhạt hỏi câu , " Đến ?"

      đạo bóng dáng màu trắng từ cửa sổ nhảy vào . Tư Đồ Húc mới từ cửa sổ tiến vào phòng liền nhìn đến Triệu Khả Nhiên lẳng lặng ngồi ở giường đọc sách. Triệu Khả Nhiên cứ như vậy ngồi ở giường , người kiện áo khoác trắng nhàn tĩnh xem sách , giống như ko có chuyện gì có thể lay động nàng. Triệu Khả Nhiên như vậy đều tản mác ra loại hơi thở nhàn nhạt cơ trí lại lười nhác, thoạt nhìn tựa như bức họa. Chỉ cần người nhìn đến cảnh tượng này đều ko nhịn được bị hấp dẫn.

      Tư Đồ Húc cứ như vậy nhìn Triệu Khả Nhiên đến ngây người , liền ngay cả Triệu Khả Nhiên mở miệng chuyện đều ko có nghe thấy

      Cứ như vậy lẳng lặng , Triệu Khả Nhiên rốt cuộc phát ko thích hợp , ngẩng đầu lên chỉ thấy ánh mắt Tư Đồ Húc ko chớp nhìn nàng. Nhìn trong mắt Tư Đồ Húc có cỗ ôn nhu , Triệu Khả Nhiên ko khỏi đỏ mặt. Vì che giấu bản thân xấu hổ , Triệu Khả Nhiên mở miệng

      " Tư Đồ Húc, ta cùng chuyện với ngươi đâu !"

      Nghe được thanh Triệu Khả Nhiên, Tư Đồ Húc rốt cuộc có phản ứng, đối với chuyện mình vừa nhìn chằm chằm Triệu Khả Nhiên, Tư Đồ Húc cũng ko khỏi đỏ mặt , " Ngươi , ngươi ..."

      Nhìn Tư Đồ Húc nửa ngày đều ko được, Triệu Khả Nhiên mở miệng , " Đừng ngươi nữa, có cái gì !"

      Tư Đồ Húc chậm rãi tỉnh táo lại , khóe miệng gợi lên chút ôn nhu tươi cười , hỏi " Cầm hương hầu hạ nàng có tốt ko ? Nàng có thích các nàng sao ? Nếu ko thích ta lại đổi cho nàng hai cái "

      Nghe được Tư Đồ Húc , Triệu Khả Nhiên vội vàng lắc đầu , " Ko cần, Cầm hương cùng Thi hương các nàng hầu hạ tốt lắm , bản các nàng cũng ko , xem ra đối với ta rất có trợ giúp , cám ơn ngươi "

      Nghe Triệu Khả Nhiên lời cảm tạ , Tư Đồ Húc cao hứng , vội đáp , " Nàng thích là tốt rồi , ta tin tưởng các nàng đối với nàng trợ giúp ko . Nàng cứ yên tâm dùng ! Ta cam đoan với nàng bọn họ nhất định trung tâm với nàng "

      Triệu Khả Nhiên gật đầu " Ta biết, các nàng đều tốt lắm "

      Nghe Triệu Khả Nhiên khẳng định Tư Đồ Húc thập phần cao hứng , bởi vì đối với Triệu Khả Nhiên tiếp nhận hai người Cầm Hương cùng Thi hương vậy thuyết minh tâm đề phòng nàng đối với mình mất tầng, bằng ko nàng ko nhận lấy hai cái nha đầu kia

      " Đúng rồi " Tư Đồ Húc " Nàng lần này tìm ta tới là có chuyện gì muốn ta hỗ trợ sao ?"

      Tư Đồ Húc hôm nay nhận đến tin tức Cầm Hương truyền đến trong lòng thập phần hưng phấn, đây là lần đầu tiên vật chủ động muốn tìm . Ko biết là có tình gì , bất quá vô luận là chuyện gì đều cao hứng bởi vì này thuyết minh khoảng cách giữa bọn họ lại tiến gần bước. tin tưởng tiếp tục như vậy vật rất nhanh nhận bản thân

      Nghe Tư Đồ Húc hỏi , Triệu Khả Nhiên nhớ tới nguyên nhân hôm nay tìm đến, " Ta đúng là có việc muốn tìm ngươi hỗ trợ . Người bên ta cũng ko có biện pháp giúp ta làm chuyện này , ta nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có ngươi có thể giúp ta, cho nên ta mới có thể mặt dày tìm ngươi đến. Bất quá nếu ngươi ko đồng ý trợ giúp ta cũng ko miễn cưỡng "

      Nghe vậy Tư Đồ Húc vội vàng mở miệng , " Nàng có thể tìm ta hỗ trợ , ta cao hứng bởi vì kia thuyết minh ở trong lòng nàng ta còn là có chút vị trí bằng ko nàng ko nghĩ đến ta. Nàng ! Vô luận là chuyện gì chỉ cần ta có thể làm nhất định hỗ trợ , liền tính là làm ko được ta cũng toàn lực ứng phó nhất định giúp nàng làm tốt"

      Tư Đồ Húc như vậy Triệu Khả Nhiên bỗng cảm thất người nóng , nàng ko biết mặt mình hồng lên như quả táo

      " Kỳ thực ko có khoa trương như vậy " Triệu Khả Nhiên , " Ta chỉ là muốn ngươi giúp ta ra mặt mua xuống tòa biệt viện mà thôi "

      " Mua biệt viện ?" Tư Đồ Húc ko nghĩ tới thế nhưng tình đơn giản như vậy

      Nhìn Tư Đồ Húc , Triệu Khả Nhiên giải thích , " Muội muội ta tại có nhu cầu dùng tiền cấp bách cho nên muốn đem tòa biện vị của nàng bán , ta nghĩ muốn mua nó xuống nhưng là ta ko có biện pháp tự ra mặt, cũng ko thể để người bên cạnh ta ra mặt , cho nên ta mới muốn tìm ngươi hỗ trợ "

      Nghe Triệu Khả Nhiên , Tư Đồ Húc cười cười , " Hảo , chỉ cần nàng muốn , đừng tòa biệt viện này , liền tính là nàng muốn thiên hạ này ta cũng lấy đến cho nàng "

      Tư Đồ Húc Triệu Khả Nhiên tuy rằng rung động nhưng ko có đem lời . Chính là tại nàng ko biết , trong tương lai nam tử trước mắt này thực lời hứa của mình , đem thiên hạ cho nàng làm lễ vật để nàng trở thành nữ nhân được toàn thiên hạ hâm mộ. Mà khi đó bọn họ sớm đôi vợ chồng ân ái nhất thiên hạ

      Triệu Khả Nhiên cảm thấy hai người căn bản ko phải rất quen thuộc nên kiên trì muốn mình ra tiền . Tư Đồ Húc bất đắc dĩ , chẳng lẽ thoạt nhìn rất nghèo sao ? Liền chút tiền như vậy cũng ko để ra , " Ko cần, tòa biệt viện kia coi như ta đưa lễ vật cho nàng "

      " Ko được " Triệu Khả Nhiên kiên trì , " Ta muốn mình ra tiền "

      Tư Đồ Húc ko nữa , chính là trong lòng thầm nghĩ tuyệt đối ko nhận tiền của vật , như vậy là tổn thương tự tôn nam nhân của

      Nhìn Tư Đồ Húc ko trả lời , Triệu Khả Nhiên liền cho rằng đáp ứng cho nên cũng ko gì nữa

      Tư Đồ Húc nhìn sắc trời bên ngoài tựa hồ cũng ko còn sớm, " TA đây trước hết rời , nàng về sau nếu có chuyện gì có thể cho Cầm hương báo cho ta biết "

      Nghe xong Tư Đồ Húc , Triệu Khả Nhiên gật gật đầu. Rất nhanh Tư Đồ Húc liền ly khai , biến mất trong màn đêm
      Phong Vũ Yên, tú cầu, huyendo5 others thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 72 : Đêm trước thọ yến

      Thời gian mỗi ngày qua , mấy ngày nay tâm tình Triệu Khả Nhân thực ko sai , bởi vì cuối cùng nàng đem biệt viện ngoại ô kia bán được cái giá tốt. Tòa biệt viện kia nàng bán được 4 vạn lượng bạc trắng , tại trừ tôn Bạch ngọc quan kia 5 vạn lượng bạc trắng ra nàng còn có thể lưu lại 1 vạn lượng bạc dùng lúc khẩn cấp. Lần này nàng đối với năng lực làm việc của Nhàn Vân vẫn là hài lòng. tại nàng tuyệt sợ đến lúc bị phát , nghĩ đến lúc đó lại kiếm tiền mua trở về tốt rồi.

      TRiệu Khả Nhiên mất ngày nay đều ko có nhìn thấy qua Tư Đồ Húc, bất quá ở buổi sáng ngày nào đó nàng rời giường liền phát ở đầu giường nàng thả tờ khế đất , đúng là khế đất tòa biệt việt ở ngoại ở của Triệu Khả Nhân. Nhưng là nàng ko biết Tư Đồ Húc dùng bao nhiêu tiền, cũng ko biết nên như thế nào đem tiền cho . Hơn nữa vô luận nàng hỏi Cầm hương cùng Thi hương như thế nào các nàng cũng ko chịu trả lời . Cuối cùng chuyện này cứ như vậy ko giải quyết được gì.

      Thời gian qua nhanh , ngày mai chính là thọ yến Tần lão phu nhân

      Hạ vũ viện --

      Triệu Khả Nhân dùng tay nâng tôn Bạch ngọc quan tinh tế thưởng thức, miệng còn ko ngừng phát ra tán thưởng , " là trân phẩm khó được , trách ko được muốn nhiều bạc như vậy . Bấy quá ko thể ko 5 vạn lượng bạc này vẫn là đáng giá "

      Nhàn Vân ở bên nhìn động tác Triệu Khả Nhân , trong lòng vẫn là cao hứng , " Tiểu thư, tôn Bạch ngọc quan này là thứ tốt a ! Tuy rằng quý chút nhưng vẫn là giá trị "

      Nghe Nhàn Vân , Triệu Khả Nhân cười , " Đúng vậy , hoàn hảo ta xuống tay nhanh bằng ko nếu như bị Y Miểu biểu tỷ giành trước bước , ta nhất định hối hận. Xem ra ta quyết định vẫn là ko có sai "

      " Bất quá" Nhàn Vân vẫn lo lắng , " Tiểu thư, nếu bị người khác phát ngươi đem biệt viện ngoại ô bán , đến lúc đó nên làm cái gì bây giờ a ?"

      Triệu Khả Nhân nghe trừng mắt nhìn Nhàn Vân cái , " NGươi cái gì nữa đâu ? Mọi người làm sao có thể biết đâu ! Chỗ biệt viện này ở danh nghĩa ta nhiều năm như vậy người có thấy ai thăm dò qua sao ? Lại đó là biệt viện của ta , ta nghĩ muốn bán nó chẳng lẽ còn ko được sao ? Ta lại ko trộm , ko cướp có cái gì sợ ?"

      " Nhưng là, tiểu thư , biệt viện kia nhưng là lão gia thưởng , nếu như bị phát .." Nhàn Vân lo lắng

      Triệu Khả Nhân cười cười tự tin , " Sợ cái gì , chỉ cần chúng ta lại mau chóng kiếm đủ tiền đem biệt viện mua trở về ko phải là tốt lắm sao ?"

      Nhàn Vân gật đầu bất đắc dĩ , " Xem ra cũng chỉ có thể như vậy "

      Ở chỗ Nhàn Vân ko thấy được, trong mắt Triệu Khả Nhân thoáng qua tia bất mãn. Xem ra Nhàn Vân là càng ngày càng ko còn dùng được , gần đây vô luận làm chuyện gì đều là giấu đầu lui đuôi , việc ở trong mắt nàng cũng biến thành chuyện lớn , xem ra vẫn là Nhàn Lạc tương đối hảo

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhân mở miệng hỏi , " Nhàn Vân , Nhàn Lạc khi nào trở về a ?"

      Nhàn Vân ko biết Triệu Khả Nhân vì cái gì đột nhiên hỏi Nhàn Lạc , bất quá nàng vẫn cũng kính trả lời , " Hồi tiểu thư , đại khái còn vài ngày Nhàn Lạc trở lại "

      Nghe Nhàn Vân , Triệu Khả Nhân gật đầu , " Tốt lắm , ta biết , ngươi trước xuống ! Còn có , đem tôn Bạch ngọc quan này giữ tốt "

      xong Triệu Khả Nhân liền đem Bạch ngọc quan thả lại trong hộp gấm , đưa cho Nhàn Vân. Nhàn Vân tiếp nhận xong lập tức cất tốt mới rời khỏi phòng

      Mà ở bên kia Xuân Huy viên ---

      Nguyệt giúp Triệu Khả Nhiên đem tóc chải tốt , chuẩn bị ngủ đâu!

      " Nguyệt , thọ lễ ngày mai đều chuẩn bị tốt sao ?" Triệu Khả Nhiên hỏi

      Nguyệt bên giúp đỡ TRiệu Khả Nhiên tháo trang sức đầu , bên cười trả lời , " Tiểu thư yên tâm , bình phong kia ta chuẩn bị tốt lắm , để ở trong ngăn tủ. Còn có kiện lễ vật khác cũng chuẩn bị xong đặt ở cạnh bình phong ."

      Lại tiếp kiện lễ vật khác, Nguyệt cau mày hỏi , " Nhưng là, tiểu thư, ngươi làm như vậy được ko ? Nếu chọc giận nhị tiểu thư nàng có phải hay ko làm ra chuyện gì a?"

      Nhìn đến NGuyệt lo lắng , Triệu Khả Nhiên cười cười , " NGuyệt , ngươi yên tâm , Triệu Khả Nhân nhưng là thập phần chú trọng hình tượng của nàng ở ngoài. Vô luận phát sinh tình gì ở trước mặt người ngoài nàng tuyệt đối ko tự hủy hình tượng. Còn có , chuyện này ta bất kể cái gì đều ko biết , kia đâu có chuyện gì liên quan tới ta a !"

      xong Triệu Khả Nhiên còn cười duyên , thè lưỡi , bộ tiểu nương nghịch ngợm

      Nhìn Triệu Khả Nhiên xinh đẹp , Nguyệt nhịn ko được nở nụ cười , " Tiểu thư , ngươi đúng là , chuyện như vậy có thể lấy ra vui đùa "

      TRiệu Khả Nhiên nhìn Nguyệt nở nụ cười , vẫn là cao hứng , " NGuyệt , ta cũng ko phải vui đùa a ! Yên tâm tốt lắm , ta tại ko phải tiểu hài tử, ta có năng lực đem mọi tình đều xử lý tốt "

      Nhìn Triệu Khả Nhiên tự tin Nguyệt gật gật đầu ," Vô luận thế nào ta đều tuyệt đối tin tưởng tiểu thư "

      Triệu Khả Nhiên nghĩ nghĩ rồi mở miệng , " Nguyệt , ngày mai ngươi ko cần theo ta Tần quốc công phủ , có Lung nhi , Cầm hương cùng Thi hương các nàng theo giúp ta tốt rồi "

      Nghe Triệu Khả Nhiên phân phó , Nguyệt sốt ruột , " Vì sao a ! Tiểu thư , ngày mai nô tì cũng muốn theo a ! Ngươi yên tâm , nô tì tuyệt đối ko cho ngươi thêm phiền toái "

      Nhìn Nguyệt sốt ruột , Triệu Khả Nhiên vội vàng giải thích , " Nguyệt , ngươi đừng có gấp , ta ko phải sợ ngươi chọc phiền toái "

      " Đó là vì sao a ?" Nguyệt hỏi , " Vì sao ko để nô tì theo đâu ?"

      Triệu Khả Nhiên cười mở miệng , " Nguyệt , tiểu tôn tử ngươi gần đây bị bệnh , ngươi lo lắng ko phải sao ?"

      " Tiểu thư , ngươi làm sao mà biết được ?" Nghe Triệu Khả Nhiên , Nguyệt phát hoảng. Kỳ thực tiểu tôn tử nàng gần đây là ngã bệnh , nàng luôn luôn tìm cơ hội trở về xem tôn tử chút,, nhưng là bởi vì thọ yến Tần lão phu nhan sắp đến cho nên nàng luôn đều ko có đề xuất. Nhưng là ko nghĩ tới tiểu thư thế nhưng biết chuyện này

      " Nguyệt , ta biết , vài ngày nay vì tình tương đối nhiều ngươi cũng ko chịu lúc này xin phép về " Triệu Khả Nhiên , " Nhưng là ngày mai là thọ yến , hết thảy đều chuẩn bị tốt, ngươi ko cần lo lắng. Ngươi ngày mai trở về nhà nhìn tiểu tôn tử chút ! BẰng ko trong lòng luôn luôn vướng bận làm sao có tinh lực làm tốt tình khác đâu !"

      " Tiểu thư " Nghe Triệu Khả Nhiên trong lòng Nguyệt thập phần cảm động , nàng cho tới bây giờ cũng chưa nghĩ đến tiểu thư thế nhưng luôn yên lặng quan tâm nàng , nhưng là nàng vẫn rất ko yên tâm, " Nếu ko , tiểu thư , chờ thêm ngày mai thọ yến xong ta lại về nhà !"

      Triệu Khả Nhiên cười cười lắc đầu , " Nguyệt , ko cần. Thọ yến ngày mai ta cùng mẫu thân còn có Khả Nhân . Hơn nữa còn có Lung nhi , Cầm hương , Thi hương ba người các nàng đâu! Ngươi ko cần lo lắng. Ngày mai ngươi trở về, hảo hảo chiếu cố tôn tử ngươi tốt rồi "

      Nghe Triệu Khả Nhiên như vậy Nguyệt cũng ko lại cự tuyệt " Vậy được rồi! Ngày mai nô tì ko cùng ngươi , ngươi nhất định phải cẩn thận mọi a! Còn có cẩn thận nhị tiểu thư chút a ! Nếu có chuyện gì liền phân phó Lung nhi các nàng làm , biết ko?"

      " Hảo " Nghe được Nguyệt dặn , Triệu Khả Nhiên liên tục gật đầu " Nguyệt ngươi yên tâm ! Bất quá là chúc thọ mà thôi , hơn nữa nơi đó là nhà ngoại tổ a, có thể xảy ra chuyện gì a! Nhưng là ngươi , ngươi giống như lâu đều ko có trở về . Lần này về nhà ngươi cũng nên nghỉ ngơi vài ngày bồi cùng người nhà ngươi , ko cần phải gấp gáp trở về biết ko ?"

      "Tốt" Nguyệt cũng nghe theo Triệu Khả Nhiên khuyên bảo gật đầu

      Nhìn đến Nguyệt hai tấm tóc hoa râm , Triệu Khả Nhiên mở miệng hỏi , " Nguyệt , kỳ thực tuổi ngươi cũng ko , có hay ko nghĩ tới về nhà hưởng già đâu ?"

      Nghe Triệu Khả Nhiên Nguyệt kích động hỏi , " Tiểu thư , có phải hay ko nô tì tuổi lớn ko còn dùng được cho nên ngươi ko muốn nô tì ở bên người ngươi hầu hạ "

      Triệu Khả Nhiên nghe vậy vội vàng giải thích , " Ko có , ko có , tuyệt đối ko có , Nguyệt , ta làm sao có thể ghét bỏ ngươi đâu!"

      Triệu Khả Nhiên bắt được tay Nguyệt , nắm chặt , " Nguyệt , ta từ chính là ngươi mang lớn , ở trong cảm nhận của ta , kỳ thực ngươi ko khác gì mẫu thân ta. Nhưng là Nguyệt , đều nhiều năm như vậy ngươi cứ luôn bồi bên người ta , vậy người nhà ngươi đâu ? Ngươi có phải hay ko rất muốn bọn họ a? Còn có , liền bởi vì ngươi ở bên người ta cho nên liền cả tiểu tôn tử sinh bệnh ngươi cũng ko thể ở bên người chiếu cố . Còn có con của ngươi , nàng dâu ngươi , chẳng lẽ ngươi tuyệt ko nhớ bọn họ sao ? Những người khác giống ngươi sớm ở nhà hưởng lão , ngậm kẹo đùa cháu. Nhưng là ngươi đâu ? Vẫn luôn ở bên người ta hầu hạ , cơ hồ cũng chưa có thời gian về nhà nhìn người nhà chút. Nguyệt , chẳng lẽ ngươi chút cũng ko có hối hận qua sao ? Ngươi xem , bà vú Khả Nhân khi nàng 5 tuổi cũng thỉnh nghỉ , trở về làm bạn với người nhà, ngươi ko hâm mộ sao ?"

      Nguyệt nghe lời Triệu Khả Nhiên trong lòng thập phần vui mừng, " Tiểu thư, ngươi trưởng thành"

      Nguyệt vươn tay đến sờ tóc Triệu Khả Nhiên ," Tiểu thư , ngươi suy nghĩ cho ta như vậy ta cao hứng , nhưng là ta còn muốn ở lại bên người tiểu thư "

      Triệu Khả Nhiên còn muốn chút gì , nhưng bị Nguyệt ngăn lại , " Tiểu thư , ngươi trước hết nghe ta xong . Kỳ thực từ lúc ta lần đầu nhìn thấy tiểu thư thích tiểu thư. Tiểu thư ngươi ko biết , ngươi hồi đáng . Kỳ thực đều nhiều năm trôi qua như vậy , ta luôn luôn đều đem tiểu thư như nữ nhi mà đối đãi. CHo nên vô luận chuyện gì xảy ra ta đều luôn bồi ở bên người tiểu thư "

      " Kia Nguyệt , người nhà của ngươi đâu ? Ngươi ko nhớ các nàng sao ?" Triệu Khả Nhiên hỏi

      Nguyệt cười cười lắc đầu , " Nếu ta cùng ngươi ko nhớ vậy nhất định là lừa gạt ngươi. Nhưng là đều nhiều năm như vậy , kỳ thực con ta còn có con dâu bọn họ cũng sớm thành thói quen loại sinh hoạt này. Liền tính tại ta về nhà , cùng bọn họ sống cũng ko nhất định qurn. Kỳ thực cuộc sống như vậy cũng rất tốt , chờ ta được nghĩ trở về nhà thời gian . Như vậy cảm tình giữa chúng ta có lẽ mới càng thêm được rồi ! Nếu về nhà cùng sống với bọn họ , ko chừng rất dễ sinh ra mâu thuẫn "

      " Nguyệt " Triệu Khả Nhiên biết Nguyệt như vậy đều là vì nàng suy nghĩ , kỳ thực có mẫu thân nào là ko muốn cùng con và con dâu ở chung chỗ đâu! Bất quá Nguyệt như vậy , vậy thuyết minh nàng tuyệt đối ko rời mình . Xem Nguyệt như vậy Triệu Khả Nhiên ko khỏi nhớ tới đời trước, Nguyệt vì che chở mình mà chết, hơn nữa liền ngay cả sau khi nàng chết thi thể cũng ko được đưa về nhà mà là bị quăng bãi tha ma. Nếu ko phải vì mình , đời trước Nguyệt là có thể hảo hảo mà còn sống

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhiên ở trong lòng hạ quyết tâm , tương lai nàng nhất định hảo hảo chiếu cố Nguyệt

      " Đúng rồi , Nguyệt , con ngươi tại làm cái gì a ?" Triệu Khả Nhiên hỏi , nàng phát bản thân giống như cho tới bây giờ đều ko biết tình trong nhà Nguyệt

      Nguyệt cười trả lời , " Con ta a! ko đọc nhiều sách cho nên cũng ko có dạng công việc gì , chỉ có thể ở trà lâu làm tiểu nhị , miễn cưỡng có thể nuôi nhà sống tạm mà thôi. Bất quá hoàn hảo , bình thường còn có tiền tiêu vặt hàng tháng của ta giúp bổ sung chút, cuộc sống trong nhà trôi qua vẫn rất ko sai "

      Nghe được Nguyệt , Triệu Khả Nhiên nghĩ nghĩ rồi , " Nguyệt , thời gian trước ngươi ko phải từng với ta Khả Nhân muốn đem biệt viện ngoại ô bán , ngươi còn nhớ sao ?"

      Nghe Triệu Khả Nhiên Nguyệt tuy rằng nghi hoặc nhưng vẫn gật đầu, " Ta nhớ được , nhưng là, tiểu thư ngươi ko phải chúng ta ko cần lo chuyện kia sao ?"

      Triệu Khả hiên cười thần bí , " Nguyệt , Khả hân bán tòa biệt viện kia , hơn nữa người mua chính là ta "

      " Cái gì ?" Nguyệt chấn động " Tiểu thư , ngươi sao ? Ngươi làm sao có thể có nhiều tiền thế a ? Còn có việc này nếu bị người khác biết , kia tiểu thư , ngươi cũng bị liên lụy "

      Nhìn Nguyệt khẩn trương , Triệu Khả Nhiên cười trấn an , " Nguyệt , ngươi ko cần lo lắng , k có người biết . Còn có , chỗ tiền mua biệt viện này tuyệt đối chính đáng hợp tình . Ta lúc mua biệt viện này là để người khác ra mặt, hơn nữa người kia mọi người cũng ko nhận thức, cho nên lại càng ko có người biết. Ngươi cứ an tâm !"

      Nghe Triệu Khả Nhiên Nguyệt mới yên chút, " Kia tiểu thư , người giúp ngươi ra mặt là ai a ? đến cùng có thể hay ko dựa vào a ?"

      Triệu Khả Nhiên gật đầu , khẳng định đáp, " Nguyệt ngươi yên tâm , là bằng hữu của ta, ngươi ko biết. Bất quá là thập phân tin cậy cho nên ngươi ko cần lo lắng "

      " Bất quá , tiểu thư, ngươi mua tòa biệt viện kia là vì cái gì a ?" Nguyệt cảm thấy nghi hoặc , tiểu thư còn có tòa biệt viện bên cạnh tòa biện viện kia , vì sao tiểu thư codfn muốn mua xuống tòa của nhị tiểu thư đâu ?

      Triệu Khả Nhiên cười cười cũng ko có trả lời , kỳ thực ngay từ đầu nàng muốn mua xuống biệt viện chính là nhìn ra Triệu Khả Nhân vội vã muốn rời tay , khẳng định giá chuyển nhượng thấp , cho nên mới muốn chiếm tiện nghi này. Nhưng là trừ này đó ra còn có nguyên nhân khác. Lúc trước tổ phụ đưa hai tòa biệt viện này cho nàng cùng Triệu Khả Nhân là tùy ý các nàng lựa chọn. Nàng kỳ thực thích tòa biệt viện của Triệu Khả Nhân kia nhưng bởi vì bản thân là tỷ tỷ cho nên trước hết nhường Khả Nhân chọn. Nhưng là Khả Nhân bỗng chốc liền đem tòa biệt viện nàng thích chọn rồi.

      Tòa biệt viện chẳng phải so với tòa của nàng đáng giá lúc trước vì tỏ vẻ công bằng tổ phụ chọn hai tòa biệt viện ko chỉ có tương liền, liền ngay cả giá trị lớn đều ko sai biệt lắm. Mà tòa biệt viện của Khả Nhân kia bên trong còn có cái vườn hoa mai trân quý, vườn mai kia gieo trồng đủ các loại hoa mai , vừa đến mùa đông khi tuyết rơi , hoa mai nở rộ , trong tuyết phụ trợ càng có vẻ xinh đẹp . Nàng thực là thích cái vườn mai kia , nhưng là bị Khả Nhân chọn nàng cũng ko có biện pháp.

      nghĩ tới Triệu Khả Nhân vì muốn mua tôn Bạch ngọc quan cư nhiên đem tòa biệt viện bán . có cơ hội như vậy Triệu Khả Nhiên làm sao có thể buông tha đâu ? CHo nên nàng vừa nghe đến Triệu Khả Nhân muốn đem biệt viện bán , phản ứng đầu tiên là muốn bắt nó mua xuống. MÀ tại nàng đích xác như nguyện mua xuống tòa việt viện, có được vườn mai . Bất quá tại nàng còn ko có tìm được người thích hợp coi sóc tòa biệt viện kia.

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhiên cười cười , mở miệng hỏi , " Nguyệt , nếu ta nó muốn cho con ngươi giúp ta coi sóc tòa biệt viện , ngươi nguyện ý sao ?"

      " Cái gì ?" Nghe được Triệu Khả Nhiên Nguyệt thực kinh hỷ , " Tiểu thư , ý của ngươi là muốn con nô tì đến làm ở tòa biệt viện vừa mua xuống kia sao ?"

      Triệu Khả Nhiên gật đầu , " Đúng vậy , để cho tới đó làm quản . Ngươi yên tâm ! Ta ko bạc đãi "

      Triệu Khả Nhiên nghĩ tới con của Nguyệt là nhân tuyển tốt nhất. Bản thân nàng vài lần gặp con Nguyệt , là người hàm hậu thành , cũng ko có bao nhiêu người nhận thức ,, liền tính ở tòa biệt viện kia quản cũng ko khiến cho bất luận kẻ nào hoài nghi. Hơn nữa vẫn là con Nguyệt , Nguyệt vì nàng kính dâng cả đời , nàng là nên vì Nguyệt làm chút việc.

      " phải , tiểu thư ngươi là sao ?" Nghe được Triệu Khả Nhiên muốn con trai của nàng biệt viện làm quản Nguyệt vui mừng quá đỗi. Làm cái quản vô luận như thế nào đều có tiền đồ hơn so với làm tiểu nhị trà lâu. Hơn nữa ko chỉ có tiền thu vào gia tăng , liền tính là ra ngoài làm quản cũng thể diện hơn so với làm tiểu nhị.

      Nhìn Nguyệt kinh hỉ Triệu Khả Nhiên cười gật đầu, " Ngươi yên tâm , ta cho thù lao tương ứng, tháng có mười lạng bạc , cồn có ngày tết thưởng linh tinh đều tuyệt đối ko phải ít. đãi ngộ đều cùng quản thái sư phủ giống nhau "

      " Cái gì , mười lượng bạc ?" Nguyệt ko dám tin , tại con nàng hàng tháng mới kiếm được hai lượng bạc mà thôi , tại ko chỉ có công tác thoải mái , hơn nữa thu vào bỗng chốc tăng năm lần

      " Đúng vậy , Nguyệt , con của ngươi nguyện ý sao ?" Triệu Khả Nhiên hỏi

      " Đương nhiên nguyện ý " Nguyệt liên tục đáp ứng, bất quá , nghĩ lại " Tiểu thư , ngươi có phải hay ko bởi vì nô tì mới có thể nghĩ đến muốn con nô tì đến biệt viện làm quản a ?"

      Triệu Khả Nhiên cười cười trả lời , " Nguyệt , ngươi suy nghĩ nhiều quá, kỳ thực biệt viện kia của ta là cần quản . Mà con của ngươi là nhân tuyển tốt lắm. Bất quá ta ko phải bởi vì ngươi mới có thể muốn tìm tới con ngươi mà bởi vì con ngươi thích hợp. Ta có gặp qua con ngươi vài lần , là cái người thành , hơn nữa trong trà lâu làm việc lâu như vậy tin tưởng có kinh nghiệm nhất định , khẳng định có thể có thể giúp ra quản lý biệt viện tốt, chẳng lẽ Nguyệt ngươi ko tin con của ngươi sao ? Vẫn là ngươi ko tin ánh mắt ta ?"

      " Ko có , ko có " Nguyệt vội vàng lắc đầu , " Tiểu thư , nô tì làm sao có thể ko tin ngươi đâu !"

      " Vậy là tốt rồi " TRiệu Khả Nhiên cười " Vậy quyết định như vậy. Nguyệt lần này ngươi về nhà liền cùng con ngươi chút, còn có tìm cơ hội để chúng ta gặp nhau lần "

      " Tốt " Nguyệt cảm kích trả lời , " Tiểu thư, cám ơn ngươi, có thể cho con nô tì cơ hội như vậy "

      Triệu Khả Nhiên cười cười , " Nguyệt , phải là ta cảm ơn các ngươi mới đúng ngươi luôn luôn bồi bên người ta , tại con của ngươi lại giúp ta coi sóc biệt viện , phải là ta đối với các ngươi cám ơn mới đúng "

      Nghe Triệu Khả Nhiên Nguyệt liên tục lắc đầu , " Tiểu thư ,ta biết ngươi làm hết thảy đều là vì nô tì suy nghĩ , ngươi như vậy vì nô tì tương lai cho dù là muốn nô tì lên núi đao xuống biển lửa nô tì đều ko chớp ánh mắt "

      Nhìn Nguyệt nghiệm túc, Triệu Khả Nhiên buồn cười lắc đầu , " Nguyệt . nghiêm trọng như vậy ! Ta ko kêu ngươi lên núi đảo xuống biển lửa, ngươi chỉ cần hảo hảo mà bồi bên người ta là tốt rồi "

      " Tốt , nô tì nhấ định luôn bồi bên người tiểu thư " Nguyệt kiên định gật đầu

      " Nguyệt , ngươi vẫn là nhanh chải đầu cho ta ! Ta muốn ngủ "

      " Hảo " Nhìn Triệu Khả Nhiên mệt mỏi , Nguyệt vội vàng nhanh tay hơn
      Phong Vũ Yên, tú cầu, huyendo10 others thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 73 Tham gia thọ yến


      Rốt cuộc ngày sinh của lão phu nhân Tần quốc công phủ đến. ngày này từ rất sớm mọi người cũng dùng xong đồ ăn sáng. Ăn sáng xong Triệu Tùng cùng Tần Hương Hà liền mang theo Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân từ thái sư phủ xuất phát. Lần này bọn họ khi ngồi ba chiếc xe ngựa. Dẫn đầu phía trước chiếc là Triệu Tùng cùng Tần Hương Hà ngồi. Ở giữa chiếc là Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân hai tỷ muội. Cuối cùng chiếc là nha hoàn tùy tùng bọn họ mang theo. Tại kiện như thế này , Triệu Tùng bọn họ bốn người đều phải có mặt. Mà người khác đều ra cửa đưa tiễn bọn họ.

      Nhìn xe ngựa dần dần xa, Triệu Oánh , Triệu Mai cùng Triệu Lâm ba người đều hâm mộ ghen ghét , tuy rằng các nàng cùng Triệu Khả Nhân , Triệu Khả Nhiên đều là nữ nhi Triệu Tùng, là tiểu thư thái sư phủ nhưng là đích thứ khác nhau thập phần ràng , tựa như thọ yến lão phu nhân Tần quốc công phủ này , các nàng nữ nhi thứ xuất là tuyệt đối ko có tư cách tham gia.

      Nhìn bóng dáng xe ngựa xa, trong lòng các nàng ko có tư vị gì. Nhất là loại thời điểm này , các nàng đặc biệt có thể cảm nhận được đích thứ khác biệt, thứ nữ là ko có tư cách tham gia ít trường hợp lớn. Nhưng là cũng chỉ có tại loại trường hợp thế này mới có cơ hội gặp ít đệ tử quan to quý nhân, như vậy các nàng mới có thể tìm được người tốt. Nhưng là trường hợp này ko có phần của các nàng. Cho nên tương lai các nàng nếu ko trở thanh thiếp thất của đệ tử quan to quý nhân cũng chỉ có thể gả cho ít quan mới có cơ hội trở thành chính thất , đât là vận mệnh của các nàng. Các nàng ko cam lòng , liền bởi vì mẫu thân bất đồng tạo nên vận mệnh các nàng cùng Triệu Khả Nhiên, Triệu Khả Nhân khác kém. Bất quá cho dù trong lòng bất mãn cũng ko có biện pháp ngăn xe ngựa lại

      Trong chiếc xe ngựa ở giữa, Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân ngồi ở bên trong. Trong xe ngựa bố trí vẫn là thoải mái , dù sao cũng là xe hai vị tiểu thư ngồi. BÊn trong xe sớm bầy tầng đệm mềm , đặt chiếc bàn , giữa bàn bày biện cái lư hương. THeo luồng sương khói dâng lên trong xe tràn ngập mùi thơm làm cho người ta tâm tình sảng khoái. Ở bốn phía lư hương còn bày ít nước trà cùng điểm tâm để các nàng có thể tùy thời nhấm nháp. Triệu Khả Nhiên lẳng lặng ngồi trong xe, bất chợt còn uống ngụm trà, có vẻ thập phần tự tại

      Nhìn Triệu Khả Nhiên dương dương tự đắc, Triệu Khả Nhân mở miệng , " Tỷ tỷ , ngươi liền chuẩn bị đưa bộ bình phong phải ko ?"

      Triệu Khả Nhiên cười gật đầu , " Đúng vậy , bất quá ta còn chuẩn bị phần khác đâu !"

      " Cái gì ? Còn có phần ?" Triệu Khả Nhiên cau mày , nàng luôn luôn cho rằng Triệu Khả Nhiên chính là đưa bộ bình phong mà thôi , ko nghĩ tới còn có phần khác , nếu nàng đưa lễ vật khác càng trân quý , Bạch ngọc quan của mình ko phải ko có biện pháp độc lĩnh phong tao sao ?

      Nghĩ vậy Triệu Khả Nhân vội vàng hỏi , " Tỷ tỷ , phần lễ vật khác của ngươi là cái gì a ?"

      Triệu Khả Nhiên nhìn Triệu Khả Nhân bộ dáng muốn biết lại cực lực che giấu , cười cười trả lời , " Khả Nhân , ngươi như thế nào quan tâm ta đưa cái gì a? Lại , ngươi lần này muốn đưa cái gì làm thọ lễ cho ngoại tổ mẫu ta còn ko biết đâu !"

      NGhe TRiệu Khả Nhiên nhắc tới thọ lễ của nàng, TRiệu Khả Nhân mặt mất tự nhiên , " Tỷ tỷ , đến lúc đó ngươi biết "

      Triệu Khả Nhiên cười cười , cũng ko truy vấn , " phần lễ khác của ta kỳ thực cũng ko phải dùng tiền mua , bất quá là bản thân ta chuẩn bị , cảm thấy ngoại tổ mẫu hẳn thích "

      Nghe Triệu Khả Nhiên , Triệu Khả Nhân thở dài nhõm, hoàn hảo thọ lễ Triệu Khaqr Nhiên ko phải cái gì trân quý , vậy là tốt rồi , xem ra lễ vật của mình hôm nay tuyệt đối được mọi người khen ngợi

      Nhìn Triệu Khả Nhân còn đắm chìm trong ảo tưởng của bản thân , Triệu Khả Nhiên trong lòng cười lạnh , Triệu Khả Nhân , ngươi cứ việc cười ! Bằng ko chờ chút ngươi liền cười ko nổi

      Cứ như vậy xe ngựa nhàng chạy , rất nhanh đến cửa lớn phủ Tần quốc công

      Tần quốc công đương nhiệm là huynh trưởng ruột thịt của Tần Hương Hà , danh gọi Tần Diệu Chí , tại là Binh bộ thượng thư đương triều kiêm nhiệm Lại bộ thượng thư , quản lý khảo hạch quan viên lên chức. Như vậy vinh quang ở toàn bộ vương triều cơ hồ ko tìm ra cái thứ hai . Bơi vậy có thể thấy được thánh thượng coi trọng Tần quốc công phủ.

      Nhất là Thái hậu tại cùng lão phu nhân Tần quốc công quan hệ thập phần thân mật , đương kim thánh thượng lại là con người có hiếu cho nên này cũng là tăng thêm phần huy hoàng cho phủ Tần quốc công. Lúc trước Triệu Tùng có thể lấy được Tần Hương Hà đại tiểu thư Tần Quốc công phủ này , trắng ra là trèo cao.

      Đến cửa lớn Tần Quốc công phủ , mọi người lần lượt xuống xe ngựa. Triệu Khả Nhiên xuống xe liền nhìn đến bên ngoài phủ Tần quốc công ngựa xe như nước, người tiến đến chúc thọ nối liền ko dứt có thể thấy được Tần quốc công phủ ở trong kinh thành vị trị nặng bao nhiêu

      Nhìn cảnh tượng quen thuộc trước mắt, Triệu Khả Nhiên dường như có mấy đời , đời trước , kỳ thực hiểu mình nhất chính là ngoại tổ phụ cùng ngoại tổ mẫu. Tuy rằng ngoại tổ phụ qua đời nhưng vẫn thực thương nàng. Còn có cậu đối với nàng cũng ko sai, nếu lúc đó bọn họ ở đó , kia nàng có lẽ ko phải chết thảm như vậy

      " Tỷ tỷ , ngươi như thế nào ?" Nhìn TRiệu Khả Nhiên đăm chiêu nhìn cửa lớn , TRiệu Khả Nhân mở miệng hỏi

      Lời của Triệu Khả Nhân đánh gãy suy nghĩ Triệu Khả Nhiên , nàng bỗng chốc tỉnh táo lại , thấy Triệu Khả Nhân nhìn mình vội vàng cười trả lời , " Ko có gì , chính là thấy nhiều người như vậy bỗng chốc ko thích ứng mà thôi "

      Nghe vậy Triệu Khả Nhân cái gì cũng ko , chỉ nhún nhún vai ,liền hướng về phía Triệu Tùng cùng Tần Hương Hà bên kia đến. Triệu Khả Nhiên lẳng lặng theo sau nàng, cũng hướng về bên kia đến.

      Rất nhanh các nàng cũng tới bên người Triệu Tùng cùng Tần Hương Hà.. Sau đó bọn họ nhà cùng nhau hướng cửa lớn đến. Gần đến cửa lên liền thấy phu nhân Tần quốc công đương nhiệm , đại tẩu Tần Hương HÀ, cũng chính là chính thất Tần Diệu Chí - Trương Mạn Nhi

      Trương Mạn Nhi vừa thấy Tần Hương Hà liền tiến lên nghênh đón , nhiệt tình mở miệng , " Ai nha , gia , tiểu ngươi đến a , nương đều trông ngươi lâu "

      Triệu Tùng thấy Trương Mạn Nhi hai tay vội ôm quyền , hơi hơi xoay người , " Đại tẩu "

      Tần Hương HÀ cũng cười chào hỏi , " Đại tẩu , lâu ko thấy "

      Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân cũng vội vàng phúc phúc thân mình hướng Trương Mạn Nhi hành lễ, " Khả Nhiên [ Khả Nhân] gặp qua mợ "

      " Ai nha , nơi nào cần nhiều nghi thức xã giao như vậy , mọi người đều là người nhà , tự nhiên là được. gia , ngươi trước tiền thính tìm lão gia tốt lắm "

      xong liền đưa tới gã sai vặt , Triệu Tùng theo gã sai vặt bước . TRiệu Tùng dưới dẫn dắt của gã sai vặt đến tiền thính cùng đại cữu tử , cũng chính là đương nhiệm Tần quốc công - Tần Diệu Chí

      Tiếp đó Trương Mạn Nhi tiến lên thân thiết kéo Tần Hương Hà, lôi kéo nàng vào bên trong, " Tiểu ngươi lâu đều ko có tới. LẦn trước vốn nghĩ đến Khả Nhiên , Khả Nhân cùng Y Miểu cùng nhau học tập Kim ma ma là có thể hảo hảo tụ họp , ko nghĩ tới Kim ma ma lâm thời có việc nên phải hoãn lại "

      " Đúng vậy " Tần Hương Hà cũng mở miệng , " đúng là ko đúng dịp "

      Cứ như vậy Tần Hương HÀ cùng Trương Mạn Nhi hai người thân ai vào bên trong , Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân theo sau các nàng.

      Xem hai người đằng trước nhìn như thân mật Triệu Khả Nhiên chỉ cảm thấy buồn cười. Kỳ thực mẫu thân cùng mợ hai người cũng ko có thân mật như mặt ngoài vậy. Cũng đúng , thế giới có thể nào có đôi chị dâu em chồng có thể thân mật khăng khít đâu! Triệu Khả Nhiên trong lòng ràng, mợ nàng tuy nhìn nhiệt tình sáng sủa nhưng kỳ thực nội tâm cũng là hẹp hòi.

      Kỳ thực quan hệ của Trương Mạn Nhi cùng Tần Hương Hà tới nay đại khái giống như tại Tần Y MIểu cùng TRiệu Khả Nhân ! Hai người lúc trước trong kinh thành đều có tiếng là mỹ nữ cho nên hai người luôn luôn bị mọi người lấy đến so sánh. Bởi vậy hai người dưới đáy lòng vẫn đem đối phương làm địc nhân. Sau này hai người cái gì cũng so , so gia thế, so bộ dáng, so tài học. Sau còn so cả hôn phu. Bất quá Trương Mạn Nhi so với Tần Hương Hà gả tốt hơn. Tần Hương HÀ cũng chỉ gả cho trưởng tử Trấn Bắc Hầu mà thôi. Nhưng trưởng tử có thể hay ko kế thừa tước vị vẫn là ko thể đoán được , nhưng là tại Trương Mạn Nhi cũng là phu nhân Tần Quốc công cao cao tại thượng . Đối với điểm này Tần Hương Hà là ko phục. Nhưng ' nữ nhi gả ra ngoài như bát nước hắt ' Tần Hương HÀ cũng ràng, cho nên hai người liền luôn luôn thân mật che mắt người ngoài

      Cái này hết thảy mọi người đều ko biết , bất quá Triệu Khả Nhiên ở đời trước từng trong lúc vô ý nghe được chuyện này. Cũng biệt được mợ đối với nàng đều là dối trá mà thôi.

      Rất nhanh các nàng liền tới thiên sảnh. vào liền nhìn đến bên trong tụ tập ko ít phu nhân quan gia quý tộc. Liền ngay cả bà bà tương lai của Triệu Khả Nhân , Lâm lão phu nhân Trung nghĩa hầu cũng đến cùng Tần lão phu nhân chuyện

      Vừa thấy các nàng vào Tần lão phu nhân vội vàng vẫy tay , " Các ngươi đến. Lại đây , Khả Nhiên Khả Nhân đều lại để ngoại tổ mẫu hảo hảo xem các ngươi "

      Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân nghe được vội vàng tiến lên quỳ xuống cùng kính hành lễ

      " Khả Nhiên hướng ngoại tổ mẫu thỉnh an "

      " Khả Nhân hướng ngoại tổ mẫu thỉnh an "

      " Hảo hảo hảo " Nhìn TRiệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân , Tần lão phu nhân cười đến hớn hở mặt mày , " Đều nhanh đứng lên ! lại , đến bên người ngoại tổ mẫu "

      Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân theo lời tới bên người Tần lão phu nhân. Tần lão phu nhân nhìn Triệu Khả Nhân cùng Triệu Khả Nhiên cười đến sáng lạn , " Khả Nhiên , Khả Nhân hai các ngươi lâu đều ko có đến phủ Quốc công. Đúng rồi , ta nghe thời gian trước các ngươi đều rơi xuống nước phải ko ?"

      Nghe được Tần lão phu nhân nhắc tới tình rơi xuống nước, mặt Triệu Khả Nhiên thoáng qua tia mất tự nhiên nhưng rất nhanh liền biến mất , ngoài Triệu Khả Nhiên ra ko có ai nhìn thấy.

      " Đúng vậy ! Ngoại tổ mẫu " Triệu Khả Nhân giả bộ đáng thương hề hề, tiến lên ôm lấy cánh tay Tần lão phu nhân , kề sát nàng ngồi xuống, " Hồ sen nhà ta đại khái ko mấy thích chúng ta, ta cùng tỷ tỷ đều lần lượt rơi xuống nước "

      Nhìn Triệu Khả Nhân , Tần lão phu nhân cười càng thêm vui vẻ, điểm điểm mũi nàng cười mắng, " Ngươi nha , thực chính là cái da dày a !"

      Triệu Khả Nhân giả bộ ủy khuất , " NGoại tổ mẫu , ngươi như thế nào có thể người ta như vậy đâu ! Người ta nhưng là tiểu thư khuê các a !"

      Triệu Khả Nhân như vậy Tần lão phu nhân cười càng thêm vui vẻ. Mọi người ở đây cũng đều bị bộ dáng Triệu Khả Nhân chọc cười

      Triệu Khả Nhiên đứng ở bên tuy rằng mặt cười vui vẻ nhưng trong lòng cũng là cười lạnh. Triệu Khả Nhân , hi vọng chút nữa ngươi còn có thể cười vui vẻ như vậy

      Nhìn mọi người cười thoải mái , Trương Mạn Nhi mặt tuy cười nhưng chỉ cần cẩn thận nhìn là có thể nhìn ra trong đáy mắt nàng tia bất mãn. Ở nàng thấy , vị trí tại Triệu Khả Nhân ngồi hẳn là nữ nhi của nàng mới có tư cách ngồi

      Mà ở dưới xem nhất cử nhất động của Triệu Khả Nhân, Tần Hương Hà còn là thực vừa lòng. Xem ra Khả Nhân đúng là thông minh , ko cần nàng dạy cũng biết nên làm như thế nào. Tần Hương Hà lại nhìn Triệu Khả Nhiên ở bên , trong mắt thoáng qua thất vọng. cơ hội tốt như vậy Khả Nhiên đều ko biết quý trọng , đúng laf

      Mà Lâm lão phu nhân luôn luôn nhìn hết thảy trong lòng cũng kiêu ngạo , xem con dâu tương lai nàng là cỡ nào biết làm người a ! Chỉ cần xuất liền đem ánh mắt mọi người hấp dẫn đến. Hoàn hảo , tại thê tử tương lai của Nhiễm nhi là Khả Nhân mà ko phải Triệu Khả Nhiên kia

      Nghĩ vậy Lâm lão phu nhân liếc mắt nhìn Triệu Khả Nhiên đứng ngốc ở bên , trong lòng ko khỏi cảm thấy may mắn. Hoàn hảo tại nàng dâu tương lai thay đổi người , bằng ko mình đúng là tiếc thay cho con a ! Ngươi xem , Khả Nhân cũng đem mọi người đều dỗ vui vẻ như vậy nhưng Triệu Khả Nhiên kia đâu ?? Cái gì cũng ko , chỉ là ngơ ngác đứng ở nơi đó. Xem ra vẫn là Khả Nhân tốt ! Cũng chỉ có Khả Nhân vợ hiền như vậy mới có lợi đối với tiền đồ tương lai của Nhiễm nhi

      Lâm lão phu nhân nhìn Triệu Khả Nhiên cùng Triệu Khả Nhân khác biệt ko khỏi vì quyết định của mình cảm thấy vừa lòng. Lúc trước nàng tương đối xem trọng Khả Nhân mà ko phải Triệu Khả Nhiên. Cho tới nay nàng đều hy vọng con dâu tương lai là Khả Nhân mà ko phải Triệu Khả Nhiên. Nhưng là cọc hôn là lão thái gia qua đời tự mình định ra cho nên nàng cũng ko có biện pháp tự tiện thay đổi. Sau này lời đồn Nhiễm nhi cùng Khả Nhân truyền ra, kỳ thực nàng nghĩ muốn đem kế liền kế , thủ tiêu hôn Nhiễm nhi cùng Triệu Khả Nhiên nhưng lão gia nhà nàng ko chịu. Bất quá hoàn hảo sau này người Trấn bắc hầu phủ tự mình tới cửa muốn đem đối tượng đám hỏi thay đổi người. Vừa nghe tin tức tốt này nàng lập tức đáp ứng . Lão gia cũng bị nàng thuyết phục. Hơn nữa rất nhanh Nhiễm nhi cùng Khả Nhân liền đính hôn. tại toàn bộ người kinh thành đều biết Khả Nhân là con dâu tương lai của nàng

      Nghĩ đến điều này Lâm phu nhân liền mặt mày hớn hở, nhất là nhìn Khả Nhân lúc biểu xuất sắc trong lòng nàng càng thêm cao hứng

      Triệu Khả Nhiên cũng chú ý tới Lâm lão phu nhân nhìn về phía Triệu Khả Nhân với ánh mắt vừa lòng , còn có nhìn nàng thần sắc may mắn . Nhìn Lâm lão phu nhân , trong lòng Triệu Khả Nhiên cảm thấy buồn cười , xem ra Triệu Khả Nhân đúng là con dâu tốt trong lòng bà ấy a ! Tại loại trường hợp này thế nhưng lấy mình cùng Triệu Khả Nhân làm đối lập , xem ra nàng thạt đúng là bất mãn với mình a ! Bất quá bản thân cũng ko thích con của nàng. Ở trong mắt mình Lâm Khê Nhiễm bất quá là tiểu nhân dối trá mà thôi . Lâm lão phu nhân kia cho rằng mọi người đều hiếm lạ con nhà nàng , ánh mắt nhìn mình đúng là chán ghét , xem ra chính mình quyết định vẫn là ko sai . Hi vọng chờ chút nàng nhìn thấy lễ vật của mình xong còn có thể cười được !

      Tuy rằng Triệu Khả Nhân đem Tần lão phu nhân dỗ cao hứng nhưng là ở trong lòng Tần lão phi nhân thương nhất cũng là cái ngoại tôn nữ khác - Triệu Khả Nhiên. Ko được hồi , Tần lão phu nhân nhìn về phía Triệu Khả Nhiên ở bên

      " Đến, Khả Nhiên đừng đứng mình ở bên kia , đến bên này với ngoại tổ mẫu để ngoại tổ mẫu hảo hảo xem Khả Nhiên của chúng ta "

      Nghe được lời Tần lão phu nhân , mọi người phản ứng ko đồng nhất. Tần Hương Hà trong mắt thoáng qua đắc ý , Trương Mạn Nhi nhíu mày trong mắt thoáng qua ảo não. Triệu Khả Nhân vừa nghe lời này , mặt thoáng qua tia ghen tị phẫn hận , bất quá bởi vì rất nhanh cho nên cũng chỉ có Triệu Khả Nhiên có thể thấy thần sắc trong nháy mắt kia mà thôi.

      Triệu Khả Nhân ôn nhu cười từ bên người Tần lão phu nhân đứng lên , lawjrgn lặng đứng ở bên , cái gì cũng đều ko có , ko 1 câu oán hận. Mọi người nhìn thấy ko khỏi đều khích lệ Triệu Khả Nhân rất có phong cách quý phái. Nghe được mọi người khích lệ , Tần Hương Hà trong lòng thực đắc ý , Lâm lão phu nhân cũng tự hào nhìn về phía Triệu Khả Nhân , đáy mắt vừa lòng mọi người đều có thể dễ dàng nhìn ra

      Triệu Khả Nhiên cũng ko có để ý tới các loại ánh mắt của mọi người , chính là yên tĩnh tiến đến bên người Tẫn lão phu nhân , " Ngoại tổ mẫu "

      Tần lão phu nhân nhìn đánh giá nàng phen rồi mở miệng , " Khả Nhiên , ngươi như thế nào giống như gầy , có phải hay ko bởi vì lần trước bệnh a ? Còn có , thân thể của ngươi có tốt sao ?"

      Nghe Tần lão phu nhân hỏi , Triệu Khả Nhiên cười cười , " Ngoại tổ mẫu , ta nào có như vậy chiều chuộng a ! Bất quá chỉ là hồi phong hàn mà thôi , ko có gì trở ngại "

      Nghe được Triệu Khả Nhiên trả lời Tần lão phu nhân dùng ánh mắt thương tiếc nhìn về phía Triệu Khả Nhiên , " Vậy là tốt rồi "

      Kỳ thực ở trong lòng Tần lão phu nhân cháu thương nhất chính là Triệu Khả Nhiên, cho dù là nội tôn nữ ở trong lòng của nàng cũng so ra kém Triệu Khả Nhiên ngoại tôn nữ này. Ở trong số cháu của nàng , Triệu Khả Nhiên là cái ko xuất sắc . Vô luận là Y Miểu vẫn là Khả Nhân đều có thanh danh ko trong kinh thành , còn có tài mạo hai người các nàng ở trong số tiểu thư khuê các cũng là số số hai . Nhưng duy chỉ Khả Nhiên , aizz..

      Cho tới nay nàng đều cảm thấy Khả Nhiên là giống nàng thời trẻ, nhất là đoạn ngày Khả Nhiên ngụ ở Quốc công phủ. Tại kia là bởi vì suyễn chứng Khả Nhân phát tác, nữ nhi chiếu cố ko được hai hài tử cho nên liền đem Khả Nhiên đưa tới. Khả Nhiên lại đây xong chính là luôn theo nàng cũng lão gia tử quá cố sống cùng nhau. Khi đó Khả Nhiên tuy còn tuổi nhưng khí chất lạnh nhạt người cùng nàng rất giống. CHính là ko biết vì sao Khả Nhiên càng lớn càng nhát gan hướng nội. Nhưng là cho dù là như thế này nàng vẫn thương ngoại tôn nữ này nhất

      Triệu Khả Nhiên nhìn về phía Tần lão phu nhân cười , " Ngoại tổ mẫu, ko cần lo lắng cho ta, ta tốt lắm "

      Nghe vậy Tần lão phu nhân nghi hoặc nhìn về phía ngoại tôn nữ trước mắt, nàng giống như cảm thấy ngoại tôn nữ trước mắt có biến hóa gì.

      Người trước mắt ko thể là có được dung mạo khuynh quốc khuynh thành nhưng bộ dạng cũng là thanh tú khả ái. Còn có toàn thân nàng tản mát ra khí chất lạnh nhạt tự tin , hơn nữa cử chỉ nàng hào phóng , giơ tay nhấc chân đều có chưa phần khí nhất độc nhất . Cơ thể , người trước mắt tuy rằng ko có bề ngoài xuất chúng nhưng so với ai cũng đều có thể hấp dẫn ánh mắt người khác. Xem ngoại tôn nữ trước mắt này tựa hồ hoàn toàn bất đồng , Tần lão phu nhân ko khỏi cảm thấy nghi hoặc

      Nhìn Tần lão phu nhân như vậy Triệu Khả Nhiên cái gì cũng đều ko có , chỉ là lẳng lặng để Tần lão phu nhân tinh tế đánh giá

      Nhìn hai tổ tôn hòa hợp Trương Mạn Nhi thoáng qua tia ko cam lòng trong mắt, bất qua rất nhanh tựa như nghĩ tới cái gì , cười mở miệng , " Ai nha , đúng rồi , Khả Nhân , nghe ngươi gần đây đính hôn , đúng là chúc mừng a !"

      Lời Trương Mạn Nhi khiến cho mọi người chú ý tới, nghe được lời của nàng mọi người ko khỏi nhớ tới kiện lần trước Trung nghĩa hầu phủ Lâm thế tử cùng Thái sư phủ đích nhị tiểu thư lời đồn bay đầy trời , hai nhà cũng cao điệu đính hôn

      Nghe Trương Mạn Nhi , Tần Hương Hà , Lâm lão phu nhân cùng Triệu Khả Nhân mặt đồng thời thoáng qua xấu hổ. Lúc trước hôn thế nào định ra các nàng trong lòng đều ràng , cho nên đối mặt vấn đề của Trương Mạn Nhi các nàng ko biết nên như thế nào trả lời mới tốt. Nhất là tại còn có cả Triệu Khả Nhiên

      Mà Tẫn lão phu nhân vừa nghe mặt tươi cười lập tức biến mất , ánh mắt lợi hại hướng về phía Trương Mạn Nhi. Bởi vì tình lần trước nàng thập phần ràng, vốn người có hôn ước cùng Trung nghĩa hầu là Khả Nhiên mà ko phải Khả Nhân. tại trong trường hợp này con dâu xem ra đúng là ko biết làm người a, thế nhưng đưa ra vấn đề như vậy. Nàng biết Trương Mạn Nhi bất quá là ghen tị mà thôi , nhưng làm cái trưởng bối , vẫn là chủ nhân nhà thế nhưng ở trong trường hợp này ra lời này , xem ra nàng đúng là ko hiểu chuyện a ! Xem ra là nên tìm người thay nàng phân ưu

      Nhìn về phía Tần lão phu nhân ánh mắt bất mãn, Trương Mạn Nhi lập tức liền hối hận. Nàng chính là ghen tị Tần lão phu nhân đối với Triệu Khả Nhiên thiên vị cho nên mới như vậy, hi vọng có thể làm cho Triệu Khả Nhiên nan kham mà thôi , nhưng là nàng lại quên tại trường hợp này , ra loại lời này, bà bà đối với nàng nhất định bất mãn

      Đều là Triệu Khả Nhiên làm hại. Nghĩ vậy Trương Mạn Nhi hung hăng trừng Triệu Khả Nhiên. Mà Triệu Khả Nhiên cũng chú ý tới ánh mắt hung hăng của mợ với mình , ở trong lòng ko khỏi buồn cười , nàng như thế nào nằm cũng trúng đạn a !

      Xem lời Trương Mạn Nhi vừa ra , biểu đương , mọi người cảm thấy kỳ quái , ko phải đính hôn sao ? Đó là chuyện tốt a ! Như thế nào đương biểu cảm đều là lạ

      Xem mọi người các loại ánh mắt , Triệu Khả Nhiên cười cười trả lời , " Mợ đúng là tin tức linh thông a ! Đúng vậy , Khả Nhân cùng Lâm thế tử Trung nghĩa hầu phủ đính hôn , bất quá là tình thời gian trước mà thôi "

      Lời của Triệu Khả Nhiên làm cho khí xấu hổ ở trường tiêu thất . Mọi người lập tức lại bắt đầu nhiệt liệt thảo luận hôn của Triệu Khả Nhân mà Triệu Khả Nhân ở bên lẳng lặng nghe

      Tần lão phu nhân dùng ánh mắt vừa lòng nhìn về phía Triệu Khả Nhiên , xem ra ngoại tôn nữ này của mình giống như thay đổi ko ít a ! Tại trường hợp như vậy , câu đầu tiên có thể hóa giải mâu thuẫn

      Bất quá Tần lão phu nhân vẫn dùng ánh mắt thương tiếc nhìn Triệu Khả Nhiên , ngoại tôn nữ của nàng đúng là đáng thương a ! Vì muội muội thế nhưng nhường ra hôn ước của mình. Bất quá nàng ko để Khả Nhiên ủy khuất. Tương lai nàng nhất định tìm mối hôn tốt nhất cho Khả Nhiên.

      Nhìn ánh mắt ngoại tổ mẫu , Triệu Khả Nhiên trong lòng cảm thấy buồn cười , xem ra ngoại tổ mẫu cũng cảm thấy nàng ủy khuất. Nhưng là thực tế nàng tuyệt đối ko ủy khuất, nhưng lời như vậy nàng tuyệt đối ko thể ra.

      Ngay tại lúc mọi người thảo luận đến cao hứng , gã sai vặt tiến vào thông báo , " Đại tiểu thư đến "

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :