1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nam An Thái Phi Truyền - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như Chúc

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 38: Nhịn nửa năm, Vương gia ra oai
      Làm người lớn cũng lời trẻ con, Triệu Trinh xuống giường, sải bước tới, đưa tay nắm tay Chu Tử, vừa muốn kéo lên giường, lại phát tay chạm vào lạnh như băng. có chút kinh ngạc, lại dùng lực nắm lấy, phát tay Chu Tử lạnh như băng. Triệu Trinh vung tay kéo Chu Tử đến gần, ngồi xuống mép giường, lại sờ cổ tay Chu Tử, phát cũng lạnh lẽo.

      Triệu Trinh thấy Chu Tử mặc quần áo có chút mỏng manh, trong lòng khẽ đau nhói, im lặng lên tiếng kéo Chu Tử vào ngực, mặt kề sát lên mặt của Chu Tử.

      Mặt của Chu Tử lạnh như băng, mặt của lại nóng như lửa, lạnh nóng, cứ như vậy kề sát chặt chẽ với nhau .

      lúc lâu sau, Triệu Trinh đặt Chu Tử lên giường, đưa tay cởi giày của nàng, lại cởi áo khoác của nàng, sau đó đẩy ngã Chu Tử, kéo chăn đắp kín người Chu Tử, lúc này mới hỏi: "Tại sao trong phòng lại đốt lò sưởi?"

      Mắt to của Chu Tử chớp chớp, nhưng lên tiếng.

      Nàng biết nên thế nào.

      là từ nàng bị lạnh thành quen, cảm thấy có gì quan trọng; ngoài ra chính là vì hai vị biểu tiểu thư quản lý mọi việc trong phủ, mình có thể chạy đến "Biểu tiểu thư, trong phòng ta đốt lò sưởi!" sao? Tự chuốc lấy mất mặt thôi!

      Chu Tử nhìn sắc mặt Triệu Trinh chút, sợ nghi ngờ, vội : "Trước giờ nô tỳ vẫn vậy, đến mùa đông cả người đều lạnh, có lúc ngủ thẳng đến sáng mà chân vẫn còn lạnh như băng!"

      Triệu Trinh thêm gì nữa, vươn tay vào dưới chăn, cầm lấy chân Chu Tử, phát chân cũng giống như tay, đều lạnh như băng.

      Chân Chu Tử đột nhiên bị bàn tay ấm áp của Triệu Trinh nắm lấy, hơi ngứa ngáy, vội nhàng đạp cái: "Đừng sờ, nhột!"

      Triệu Trinh mò càng hăng say, đầu ngón tay nhàng gãi gãi lòng bàn chân nàng.

      Chu Tử cảm thấy tê ngứa từ lòng bàn chân lan lên , chạy thẳng đến xương sống, khỏi vừa cười vừa giẫm đạp giằng co.

      Triệu Trinh ngẩng đầu nhìn Chu Tử, phát sắc mặt nàng ửng đỏ, đôi mắt đen trắng ràng long lanh ngấn nước, đôi môi đầy đặn đỏ tươi, khẽ thở hổn hển.

      Chu Tử thấy yên tĩnh trở lại, cũng nhìn chằm chằm vào , cảm thấy mắt phượng trong suốt của giống như hai đầm nước mùa thu, có chút dập dờn gợn sóng, khiến người khác tự chủ được mà muốn đắm chìm trong đó.

      Bên dưới của Triệu Trinh cứng rắn đến phát đau, với tay cởi bỏ y phục của mình, trần trụi ngồi ở mép giường, phía dưới cứng rắn dựng thẳng, kéo tay Chu Tử ra ngoài, đặt lên vật của mình.

      Tay Chu Tử vuốt nhè , chỉ cảm thấy vừa nóng vừa cứng, nàng có chút ngượng ngùng, cũng cảm thấy Triệu Trinh trần truồng ngồi ở đây cũng rất quái dị.

      "Chàng cũng vào !" Chu Tử buông tay, chui vào chăn phủ kín từ đầu tới chân.

      Triệu Trinh cũng vén chăn lên chui vào, vươn tay chân cuốn Chu Tử đặt dưới người.

      Chu Tử bị hai tay hai chân cuốn lấy chặt, liền giằng co.

      Triệu Trinh cố chịu đựng căng đau bên dưới, xoa nắn Chu Tử nửa ngày, rốt cuộc cũng nhịn được, dùng đầu vật bên dưới chạm vào cái, cảm thấy hơi ươn ướt, liền nâng người, mở rộng vị trí ở giữa của Chu Tử, nhắm ngay nơi đó, dùng sức đẩy vào.

      Mặc dù sớm có chuẩn bị, nhưng trong nháy mắt tiến vào, Chu Tử vẫn phát ra tiếng thét kinh hãi.

      Triệu Trinh cúi người hôn môi Chu Tử, để nàng phát ra được thanh nào, bản thân giữ lấy mông Chu Tử, khom người dùng sức ra vào.

      Mặc dù người Chu Tử lạnh, nhưng bên trong lại hầm hập như lửa nóng, siết chặt, bao bọc lấy , Triệu Trinh còn chưa thưởng thức hết cảm giác, khống chế được mà tiết ra.

      muốn cứ vậy mà ra ngoài, đè người Chu Tử, nơi gắn liền bên dưới cũng bất động, cong người hôn lên ngực Chu Tử.

      Đầu tiên hôn lên đỉnh phấn hồng bên trái, tiếp theo liền ngậm vào miệng, vừa dùng lực mút vào vừa dùng đầu lưỡi nhàng ma sát trêu chọc —— còn nhớ khi hôn lên chỗ này Chu Tử có phản ứng.

      Hôn xong bên trái lại hôn bên phải, hôn đến khi hai hạt đậu đỏ trước ngực Chu Tử hóa thành quả đào —— có lẽ là sưng lên.

      Quả nhiên Chu Tử bắt đầu uốn éo, mắt nhắm lại, trong miệng phát ra những thanh như khóc nhưng phải khóc: "Vương Gia . . . chút . . . Đau quá . . ."

      Tuy là vậy, nhưng nàng vẫn tự chủ được mà ưỡn ngực đưa nơi đó vào trong miệng Triệu Trinh.

      Rốt cuộc Triệu Trinh cũng tìm được bí quyết khống chế Chu Tử khi ở giường, cảm thấy rất có thành tựu, hung hăng mút thêm mấy cái, ngậm quả đào bên phải của Chu Tử vào miệng, phía dưới lại lần nữa chuyển động.

      Phía dưới của Chu Tử vẫn bao bọc lấy quấn chặt từng chút .

      Triệu Trinh nhấn mạnh mấy cái, cảm thấy nơi đó hình như có ý thức độc lập, co rút siết chặt; chậm rãi ra vào lát, cảm thấy nơi đó của Chu Tử từ từ phun ra nuốt vào liếm láp mình —— tóm lại muốn thoải mái thế nào được thế ấy.

      lúc vào nhanh ra nhanh mưa rào gió giật, lúc nhàng chậm rãi ra vào, khiến chuyện làm giường này trở nên thú vị đa dạng.

      Lúc mới bắt đầu Chu Tử còn hết sức đè nén, chịu phát ra bất cứ thanh nào, sau đó lại nhịn được, theo từng động tác lúc nhanh lúc chậm của Triệu Trinh mà giọng rên rỉ.

      Lúc này Triệu Trinh cực kỳ sảng khoái, vì kéo dài thời gian sảng khoái hơn chút, đầu óc dần bắt đầu mất hồn: đây phải là cực phẩm mà Phùng Du và Hàn Đại Phú đến sao?

      cảm thấy nhất định là đúng rồi, nếu sao lại mang đến cho mình nhiều khoái cảm đến như vậy, sao lại khiến mình tình nguyện chết người Chu Tử như vậy?

      Triệu Trinh buông quả đào sưng đỏ của Chu Tử ra, giữ lấy hai chân Chu Tử mạnh mẽ tiến công mấy cái, sắp nhịn được liền vội vàng ngừng lại, thở hổn hển nhìn chằm chằm Chu Tử.

      Chỉ thấy Chu Tử ngước mặt, trong đôi mắt to đen thẫm như phủ ánh nước, lông mi cũng ẩm ướt, nhìn có vẻ ngơ ngác, là đáng thương đáng đáng chìu; đôi môi giống như cánh hoa có chút sưng lên, khẽ mở ra, giọng cầu xin tha thứ: " là. . . . . . chịu nổi. . . . . . Nhanh. . . . . . Nhanh chút!"

      Triệu Trinh cũng nhịn được nữa, dùng hết toàn lực từng nhát từng nhát đẩy vào, rất nhanh liền tăng tốc độ, nhấn vào khiến Chu Tử co rút đến hôn mê bất tỉnh. Lúc này mới nằm người Chu Tử bắt đầu phóng ra.

      Sau trận hoan ái, Triệu Trinh ôm Chu Tử ngủ mê man vào trong ngực, trong lòng có loại ý tưởng xấu xa, cảm thấy lần này ăn Chu Tử rất no.

      suy nghĩ, mỗi lần mình đều phóng vào trong nhiều như vậy, nếu uống canh tránh thai, chừng con trai cũng chạy rồi!

      Nghĩ đến con trai, Triệu Trinh lại nghĩ tới nghi thức chọn phi gần ngay trước mắt, khỏi nhức đầu phiền muộn, cuối cùng quyết định nghĩ nữa, ôm Chu Tử ngủ mới là đúng lý.

      Khi Chu Tử tỉnh lại, phát hai tay hai chân của Triệu Trinh đồng loạt ra trận, bao trọn lấy mình ôm vào trong ngực. Là vị võ tướng đủ tiêu chuẩn, mặc dù thân thể Triệu Trinh thon gầy, nhưng vô cùng cường tráng, bị ôm chặt như vậy, Chu Tử cảm thấy vừa ấm áp vừa an toàn, cũng có ý định tránh thoát, chỉ cựa người, muốn điều chỉnh thân thể chút, đổi sang tư thế thoải mái hơn.

      Triệu Trinh chinh chiến chiến trường thời gian quá dài, Chu Tử vừa nhúc nhích, liền theo phản xạ mà tỉnh lại.

      kề sát vào da thịt mền mại của Chu Tử, lúc ma sát thoải mái khác thường, trong lòng khẽ động, liền muốn làm lần nữa.

      Triệu Trinh thuộc loại người hành động.

      lập tức đứng dậy quỳ gối giường, nâng người Chu Tử lên, bày ra tư thế đưa lưng về phía mình, sau đó vịn eo Chu Tử, nhắm ngay vị trí nhấn vào.

      Cái mông trắng nõn bóng loáng đầy đặn của Chu Tử dính sát vào bụng gầy mà có lực của , theo va chạm hung ác của mà phát ra thanh "phạch phạch", nơi hai người giao hợp ngừng tràn ra bọt nước, phát ra tiếng vang nhèm nhẹp dinh dính.

      Sắc trời sáng , tia nắng ban mai xuyên qua cửa sổ dán tơ sống (LPH: hiểu là loại tơ gì) xanh biếc mà chiếu vào.

      Trong phòng ngủ dường như rất yên tĩnh, chỉ là khó nhận ra chân giường khổng lồ đong đưa, dường như có tiết tấu của riêng mình.

      Cho tới trưa Triệu Trinh cũng ra khỏi cửa, buổi chiều mới vội vã thay triều phục ra ngoài.

      Chu Tử tắm rửa xong, bưng canh tránh thai do Hồ ma ma đưa tới, từ từ uống..., Ngân Linh vào : "Nha hoàn Mỹ Liên của nhị biểu tiểu thư vừa tới, là hai vị biểu tiểu thư mời qua dạy việc."

      Chu Tử bị Triệu Trinh dày vò cả đêm khiến cả người đau nhức, vốn định sau khi uống canh tránh thai xong ngủ bù, bây giờ nghe Ngân Linh như thế, chịu đựng khó chịu, thay quần áo xong, nhờ Ngân Linh chải đầu giúp nàng —— cánh tay của nàng cũng đau nhức nâng lên được.

      ở trong phủ của Triệu Trinh hơn tháng, hai vị biểu tiểu thư đều có chút mệt mỏi đuối sức. Trong phủ bị Triệu Trinh dùng quân pháp thống trị giống như cái thùng sắt, khiến người ta có chỗ mà .

      Mấy quản gia lớn đều là thân tín của Triệu Trinh, mặt mang nụ cười cung kính, nhưng chỉ làm việc nên làm, động chút Vương gia chúng ta thế này, thế kia.

      Bọn sai vặt căn bản là người Triệu Trinh chọn ra từ trong quân đội, mặc áo giáp vào trở thành lính, cởi áo giáp ra chính là nô bộc, càng thêm đàn khải tai trâu.

      Ma ma lớn tuổi trong phủ chỉ có mình Hồ ma ma, cũng là loại người có việc gì ngồi yên ở đó, có chuyện giả bộ hồ đồ, khiến người ta hận được bóp bà cái.

      Quản lý ngoại viện là Đại Nhạn - thân tín của Quý Phi nương nương trong cung, giống như pho tượng Phật bằng ngọc ngồi đó, ai lay chuyển được.

      Nội viện Tùng Đào Uyển - nơi Triệu Trinh ở chỉ có hai nha hoàn —— Chu Tử và Ngân Linh.

      Ngân Linh có vẻ mơ mơ màng màng, bộ dạng cũng bình thường, nhưng hai vị tiểu thư cũng tận mắt thấy Ngân Linh làm việc vĩ đại —— tay nàng ta có thể giúp người làm vườn nhổ gốc cây hòe mọc hoang có thân to bằng vòng ôm.

      Ai mà dám trêu chọc nữ Đại Lực Sĩ chứ?

      Muốn bóp cũng nên chọn quả hồng mền, vậy cũng chỉ còn lại nha đầu thông phòng của Triệu Trinh - Chu Tử.

      Hết lần này đến lần khác Chu Tử vẫn luôn khiêm tốn, mặc dù được cưng chìu, nhưng lại tuyệt bướng bỉnh, y phục người cũng rất bình thường, rất ít đeo đồ trang sức đáng tiền, bình thường cũng rất ít lời, ngáng chân nàng cũng chỉ tiếp nhận, ngay cả phản kháng cũng có. Triệu Trinh ở trong phủ, nàng liền như con rùa rút đầu trốn trong Tùng Đào Uyển, ai cũng thể tự tiện vào kéo nàng ra ngoài.

      Hai vị biểu tiểu thư đều do cao thủ trạch đấu (đấu đá trong nhà) bồi dưỡng ra, nhưng ở vương phủ này, dù có vô số thủ đoạn trấn áp trừng trị nha hoàn thiếp thất, cũng có chỗ để phát huy, quả thực là hùng có đất dụng võ!

      Rốt cuộc hôm nay các nàng cũng nắm bắt được cơ hội.

      Buổi trưa hôm qua biểu đệ Vương gia quay về vương phủ, lại bị tiện tỳ Chu Tử này lôi kéo vào Tùng Đào Uyển, ở đó ngày đêm, ăn cơm trưa xong mới vào cung.

      Ở vương phủ, hai vị biểu tiểu thư tìm được kẻ dưới có thể dùng, thể làm gì khác hơn là phái nha hoàn của mình theo dõi. Sau khi biết Triệu Trinh rời vương phủ, các nàng tận dụng triệt để, gọi Chu Tử qua.

      Chu Tử đứng ở giữa chánh phòng, ánh mắt của nhị biểu tiểu thư và tứ biểu tiểu thư đều sắc như thanh dao cạo, hung hăng quét qua toàn thân từ đầu đến chân nàng.

      Cuối cùng, hai người bọn họ cũng cảm thấy trạng thái hôm nay của Chu Tử xem ra được tốt lắm.

      Mặc dù Chu Tử ăn mặc chỉnh tề mặt mày sạch , nhưng khi nhìn tỉ mỉ, phát mí mắt nàng hơi sưng, đôi môi cũng hơi sưng, sắc mặt cũng tái nhợt.

      Tứ biểu tiểu thư là nương chưa lấy chồng nên hiểu những thứ này, nhưng nhị biểu tiểu thư từng gả cho người nên nhìn ra được, cảm thấy người Chu Tử tản mát ra loại hơi thở kỳ dị —— nhìn ra là cùng nam nhân hoan ái, hơn nữa tuyệt đối còn quá độ!

      Việc này khiến mặt nàng khỏi bắt đầu đỏ lên.

      Chương 39: Sinh oán hận, đẩy ngã Vương gia
      Vị nhị biểu tiểu thư Cao Diễm này, xưa nay rất chính chắn đoan trang, bưng ly trà xanh nóng hổi lên uống ngụm, che dấu bộ dạng ngượng ngùng, lúc này mới bắt đầu chuyện.

      “Quý phi nương nương trong cung”, nàng dừng chút, cười dịu dàng tiếp: “ mời chúng ta đến Vương phủ của biểu đệ, vì sợ trong Vương phủ ai lo lắng việc bếp núc, sợ Trinh biểu đệ khó khăn mọi bề nên bảo tỷ muội chúng ta đến giúp đỡ biểu đệ trông nom công việc trong phủ.”

      Nàng ta dừng chút, quét mắt nhìn về phía Chu Tử, phát Chu Tử khép mắt phục tùng lẳng lặng lắng nghe, thái độ cực kỳ kính cẩn, liền tiếp: “Hai mươi lăm tháng hai là sinh nhật của Tứ muội muội, có ý, muốn tổ chức tiệc mừng thọ cho muội muội ở Vương phủ, gửi ‘quần phương thiếp’ (thiệp mời hình hoa có mùi thơm, dùng cho phái nữ), mời tất cả các thiên kim tiểu thư trong Kim Kinh tới.”

      Cao Diễm rất chậm, dường như là vừa nghĩ vừa .

      Chu Tử vừa lắng nghe vừa suy nghĩ, nghe đến ‘quần phương thiếp’ bất giác nàng nhìn sang Tứ biểu tiểu thư Cao Quân cái, phát tay cầm ly trà của Cao Quân run lên.

      Cao Diễm nhìn ánh mắt của Chu Tử, biết nha đầu thông phòng này của Trinh biểu đệ nghe . Nàng lại mang theo ác ý liếc mắt nhìn Cao Quân, thấy khuôn mặt nhắn của Cao Quân thêm tái nhợt. Buổi sáng lúc nhận được ý chỉ của Quý phi nương nương, Tứ muội muội liền lảo đảo, thân thể mỏng manh loạng choạng muốn ngã.

      Đại bá bá muốn Tứ muội muội làm Vương phi, đưa nàng tới sống cùng Trinh biểu đệ, nhưng lại sợ thân thể nàng mảnh mai, thể nào chỉ huy, liền cho mình theo tới đây làm quản gia. Nhưng Quý phi lại thương con trai, muốn Trinh biểu đệ gặp các tiểu thư danh môn khuê tú ở Kim kinh lần, lựa chọn người vừa ý, hoặc ít nhất cũng có mấy trắc phi hợp ý Trinh biểu đệ.

      Lại nghĩ đến Cao Diễm nàng, còn trẻ là góa phụ, con cháu, đương nhiên ai cũng nghĩ muốn lợi dụng lợi dụng, bất quá, nàng cũng phải là người ai muốn lợi dụng lợi dụng, muốn công mà lợi dụng nàng, phải trả cái giá rất lớn.

      Cao Diễm thản nhiên nhìn Chu Tử, hỏi tiếp: “Ngươi biết chữ?”

      Chu Tử trả lời: “Nô tỳ có biết mấy chữ.”

      “Biết viết ?”

      “Biết viết mấy chữ đơn giản.”

      “Ta và Tứ muội muội nghĩ danh sách viết ‘quần phương thiếp’ mời khách đến tiệc rượu -------” Cao Diễm muốn lại thôi, chờ Chu Tử bước đến nhận việc.

      Chu Tử lại đứng đó như đứa ngốc, chẳng hề đáp lại.

      Cao Diễm chờ lại chờ, thấy Chu Tử đáp lại, Chu Tử này, biết là cái đầu gỗ trời sinh hay là quá gian trá quá xảo quyệt, quả là trợt dính tay, bắt được chút kẽ hở nào. Cao Diễm thể làm gì khác hơn đành tiếp: “Ngươi đến đây giúp ta và Tứ muội muội viết danh sách .”

      Cao Diễm cùng Cao Quân, giọng bàn bạc danh sách, Chu Tử đứng trước bàn gỗ lim giữa hai người bọn họ, theo kết quả thương lượng của hai nàng, viết tên của quý nữ muốn mời và tên cùng chức vị của phụ thân bọn họ. Công việc cũng tính là mệt nhọc, chẳng qua Chu Tử bị Triệu Trinh lăn qua lộn lại giằng co cả đêm lại thêm nửa ngày, cả người đau nhức, cánh tay cũng nhấc nổi, lúc này dùng bút lông viết chữ có chút cực khổ, mà hai vị biểu tiểu thư lại lề mề thương lượng, tên của mỗi vị thiên kim tiểu thư có số tuổi và thân phận ngang với Triệu Trinh trong kinh thành đều được đem ra thảo luận.

      “Tam tiểu thư Hồ Song Mai, con chính thất của Binh bộ Hồ thượng thư,” Cao Diễm suy nghĩ ra cái tên, sau đó hỏi Cao Quân, “Nhà nàng ấy còn có hai tiểu thư con của tiểu thiếp cũng tròn mười bốn tuổi, có nên mời tới hay ?”

      Cao Quân rất hài lòng: “Thứ nữ mà thôi, mời làm gì, đến để khiến người ghét bỏ hay sao?!”

      Cao Diễm cười cười, ở Kim triều này con của chính thất và tiểu thiếp có khác biệt rất lớn, các tiểu thư đến tuổi thành thân trong Cao phủ ít, nhưng chỉ có mình Cao Quân là con chính thất, bằng xét nhân phẩm tướng mạo tâm cơ, chọn thế nào cũng đến lượt Cao Quân.

      Lúc Chu Tử nghe được câu: “Thứ nữ mà thôi, mời làm gì, đến để khiến người ghét bỏ hay sao?!” thân thể cứng lại ----- tương lai nếu nàng sinh hài tử phải là con thứ sao!

      ra trong tầng lớp ở Đại Kim triều này, địa vị của con thứ lại thấp như vậy. Nàng vẫn biết là cao, lại nghĩ là thấp đến thế.

      Cao Diễm cười cười, tiếp: “Đại tiểu thư Tống Y, con chính thất của Binh bộ Tống thị lang.”

      “Tống Nhất?” Chu Tử biết viết thế nào, vội hỏi Cao Diễm. (LPH: Nhất và Y phát giống nhau)

      Cao Diễm bước đến, đứng bên cạnh Chu Tử, cầm lấy bút lông trong tay Chu Tử: “Ta viết giúp ngươi!”

      Chữ của Cao Diễm rất đẹp, tay viết từng nét khải*, lối chữ lệ* đẹp hơn Chu Tử rất nhiều.

      *thể chữ lệ, lối chữ lệ: loại chữ thông dụng thời Hán; Khải thư, chữ Khải: trong các cách viết chữ Hán

      Lúc viết chữ, Cao Diễm đứng rất gần Chu Tử, ngửi thấy mùi thuốc nhàn nhạt người Chu Tử, rất quen thuộc. Nàng nghĩ nghĩ lại mới nhớ hóa ra đó là mùi canh tránh thai, chỉ là so với mùi canh tránh thai mà Cao Diễm từng biết, hình như có chút khác biệt. Bất quá đơn thuốc mỗi đại phu kê đều khác nhau. Canh tránh thai cũng nhất định phải dùng vị thuốc cùng loại.

      Lúc thế tử Uy Viễn Hầu - chồng trước đoản mệnh của Cao Diễm còn chưa chết, ngày ngày nàng đều phải chuẩn bị canh tránh thai. trong số thị thiếp và hai thông phòng vì uống canh tránh thai nhiều năm, kết quả trong người cực hàn, đánh mất khả năng sinh con.

      Sau khi thế tử Uy Viễn Hầu qua đời, bởi vì đám thê thiếp sinh được con, em trai cùng mẹ của liền thừa kế vị trí thế tử, phu nhân của thế tử tiền nhiệm - Cao Diễm bị mẹ chồng và các em chèn ép, thể làm gì khác hơn là phải rời khỏi phủ Uy Viễn Hầu, quay về nhà mẹ đẻ.

      Nhớ tới chuyện lúc trước, Cao Diễm thể hối hận, nếu năm đó tàn nhẫn, dứt khoát như vậy, để nha đầu thông phòng vừa trung thành vừa tận tụy sinh đứa con trai, rồi tự mình nuôi, cũng con mà vợ chồng lão Nhị được lợi.

      Chỉ là Trinh biểu đệ cũng quá tàn nhẫn với nha đầu thông phòng này rồi.

      Tổng cộng cũng chỉ có thông phòng thị tẩm (hầu hạ giấc ngủ) này, Trinh biểu đệ trẻ tuổi sức lực hơn ngươi, phương diện kia nhất định là rất mãnh liệt, cứ nhìn bộ dạng Chu Tử chịu đủ giày vò như nay là biết.

      Như vậy, tính ra hẳn Chu Tử uống rất nhiều canh tránh thai.

      Xem ra, Trinh biểu đệ đúng là có cách trị nhà, còn lợi hại hơn nữ nhân, nếu có tử cung thể sinh thế tử, chắc cũng cần đến Vương phi.

      Nghĩ đến đây, Cao Diễm cảm thấy mình suy đoán có chút ác ý, đại khái bởi vì Trinh biểu đệ quyền cao chức trọng khôi ngô khỏe mạnh, hoàn mỹ, khiến người ta thể tìm ra khuyết điểm.

      Nàng trả bút cho Chu Tử, ngồi lại vị trí cũ, tên người: “Tam tiểu thư Từ A Na, con chính thất của Lại bộ Từ Thị lang.”

      Cao Quân nghe vậy, thuận miệng : “Mời Từ A Na làm gì!”

      Chu Tử cầm bút, nhìn về phía Cao Diễm, chờ nàng chỉ thị.

      Cao Diễm hào hứng giải thích: “Từ A Na này, ra đáng cười! Lúc còn trẻ mẹ nàng ta là nha đầu thông phòng của Từ Thị Lang, chủ mẫu trước kia mất , thiếp thất phù chính*, lúc trước bị chủ mẫu cho uống quá nhiều canh tránh thai, kết quả mất khả năng sinh con. Mẹ nàng vì muốn có con, cầu y khắp nơi, uống rất nhiều thuốc, vất vả lắm mới sinh được Từ A Na, lại là sinh non, đến giờ mười lăm tuổi, vóc dáng mới chỉ được thế này thôi.

      *phù chính: từ thiếp lên làm vợ cả, chính thất

      Cao Diễm đưa tay ra đặt lên bả vai Chu Tử, thể độ cao.

      Trái tim Chu Tử run lên, cả người bắt đầu rét run - nàng uống canh tránh thai năm.

      Cao Quân thích nghe những lời này, nàng cũng trổ mã tốt, cắt đứt lời của đường tỷ: “ cần viết tên Từ A Na!”

      Ánh mắt châm chọc nhìn về phía Chu Tử.

      Chu Tử vội cúi đầu thấp đáp tiếng “Dạ.”

      Cao Diễm nhìn phản ứng của Chu Tử, thở dài hơi. Biểu đệ của nàng lợi hại, thân là hoàng tử thân vương, luôn ở biên cương, ngừng lập công lớn cho xã tắc, trị quân tốt mà trị nhà cũng giỏi, giọt nước cũng hắt được vào Vương phủ, ngay cả thông phòng mình thích cũng bị quản chế nghiêm nghiêm ngặt ngặt, còn bị ép uống thứ canh tránh thai tàn bạo đó – làm trước chuyện mà chủ mẫu nên làm.

      Cao Diễm nhìn Tứ đường muội lạnh lạnh lẽo lẽo ngồi bên cạnh, trong lòng thể đồng tình: Nam nhân như vậy, người bên gối như vậy, ngươi quản được sao? Ngươi chịu đựng được sao? Ngươi sợ sao?

      vất vả mới viết xong danh sách, Cao Diễm nhìn hai chân Chu Tử đều run lên, biết thể làm quá, làm vậy tất cả đều rất khó coi, dù sao mục đích của mình cũng đạt được, vì vậy lộ vẻ vui mừng : “Chu Tử, hôm nay ngươi vất vả rồi, về nghỉ ngơi !”

      Chu Tử cong cong hai chân cứng ngắc, nỗ lực hành lễ.

      “ Mỹ Liên, thưởng!”

      Lần này Mỹ Liên trực tiếp cầm cả thỏi bạc đưa cho Chu Tử.

      Chu Tử vội vàng tạ ơn rồi cáo lui.

      Chu Tử cố sức ra khỏi cửa chính viện.

      Mới ra khỏi cửa lớn, liền thấy Ngân Linh ở cửa chờ mình. Nàng đưa tay cho Ngân Linh: “Ngân Linh, đỡ ta!”

      Ngân Linh vội vàng chạy tới đỡ nàng.

      Cả người Chu Tự đều dựa vào Ngân Linh, chậm rãi bước . Cho dù bị như vậy nàng vẫn giữ đúng tư thế. Người khác nhìn vào chỉ thấy Ngân Linh và nàng thân thân thiết thiết vịn tay nhau mà .

      đường về Tùng Đào Uyển, Chu Tử lại nghĩ đến canh tránh thai, trái tim giống như bị ngâm trong Hoàng liên, khổ* thể tả.

      *Hoàng liên: loại thuốc đông y, vị rất đắng; khổ = đắng

      Nàng cố gắng dời lực chú ý của mình, tìm niềm vui trong nổi khổ, nếu như trong sách viết về trạch đấu, mình là tiểu thiếp lòng dạ hiểm độc của nam chủ, có phải cũng té xỉu ở chánh phòng nhằm hãm hại hai vị biểu tỷ ?

      Lời kịch phải là thế nào đây?

      “Vương gia, phải lỗi của hai vị biểu tiểu thư, là do thiếp thân cẩn thận, hài tử của chúng ta … hic, hic …”

      Trong lòng cười khổ hai tiếng, nàng lại nghĩ: trong sách viết về trạch đấu, đều là chủ mẫu chèn ép tiểu thiếp và thông phòng, buộc phải uống canh tránh thai gì đó, nhưng trong cuộc sống thực của mình, những việc nên do chủ mẫu lợi hại làm, Vương gia của mình đoán mà làm trước.

      Nếu xem chính thê là nữ chủ trong sách trạch đấu, Vương gia chính là nam chủ hoàn mỹ; nếu xem tiểu thiếp là nữ chủ trong sách trạch đấu, Vương gia chính là nam chủ cặn bã!

      Như vậy xem ra, mình thê thảm, vương phi tương lai lại rất hạnh phúc!

      Chu Tử suy nghĩ muốn tìm vui trong nổi khổ, tâm lại giống như ngâm trong hoàng liên từ từ chìm xuống, vừa buồn bực vừa đau đớn vừa ngột ngạt.

      Buổi tối Triệu Trinh mới trở về Vương Phủ.

      Mấy năm nay Nam chinh Bắc chiến, lập ít chiến công, lần này lại dẹp yên phản loạn Tây Bắc. vốn chính là thân vương, lại nắm binh quyền, hoàng thượng khen cũng thưởng, chắc cũng dễ nhường luôn ngôi vị hoàng đế cho làm chứ?

      Cho nên khi muốn huấn luyện nhóm Tân quân ông ta liền đồng ý.

      Chỉ là dường như thái tử được vui cho lắm.

      Triệu Trinh im lặng suy nghĩ.

      Cho tới bây giờ, điều muốn phải là ngôi vị hoàng đế, mà là năng lực nắm giữ vận mạng của mình và những người thân cận.

      Thái tử tính là gì? được liền đổi người làm.

      Ngược lại đề nghị của Nhị Hoàng Huynh có thể suy tính đến.

      Triệu Trinh vốn rất ngông cuồng kiêu ngạo, nhưng mặt vẫn trầm tĩnh như nước.

      Bởi vì trong lòng có chuyện để suy nghĩ, Triệu Trinh trở lại Tùng Đào Uyển, mãi đến khi tắm xong ra ngoài, vẫn luôn im lặng, câu cũng . Dù sao Chu Tử hầu hạ thành thói quen, cần gì cũng làm hết mọi việc ổn ổn thỏa thỏa.

      Chu Tử buồn buồn hầu hạ Triệu Trinh.

      Khi nàng nhìn lại, Triệu Trinh lộ vẻ như có điều suy nghĩ, nhất định là suy nghĩ mưu quỷ kế gì đó, biết ai lại sắp gặp xui xẻo đây.

      Buổi chiều sau khi Chu Tử trở lại, phát trong phòng rất ấm áp, giường cũng đổi chăn đệm dày mềm hơn.

      Trong khí ấm áp, giường gỗ lê tỏa ra mùi thơm, Chu Tử có chút buồn ngủ, vốn muốn nằm giường nghỉ ngơi lát, ai ngờ vừa ngủ là ngủ liền ba canh giờ.

      Khi nàng tỉnh lại, phát thân thể khôi phục gần như bình thường.

      Lúc Triệu Trinh trở về phòng, Chu Tử liền nghĩ đến canh tránh thai, trong lòng mang theo oán giận, lúc nàng hầu hạ Triệu Trinh, dùng sức rất lớn.

      Triệu Trinh lại lộ vẻ biết gì, sau khi ném túi bọc gấm trong tay lên giường, liền yên lặng đứng trong phòng chờ Chu Tử hầu hạ mình.

      Sau khi Chu Tử mạnh tay lau khô tóc dài cho Triệu Trinh, hung ác cầm lược ngọc chải tóc cho Triệu Trinh, nghĩ tới tóc vừa đen vừa bóng vừa mượt, Chu Tử chải mấy cái liền suông thẳng, xõa xuống như thác nước đen.

      Mang theo tức giận nhìn Triệu Trinh, thấy vẫn suy nghĩ, nhìn bên mặt, lông mi dài xòe ra, cằm hơi nâng lên, đường nét gương mặt như vẽ - tim Chu Tử chợt thịch cái.

      Nàng hận mình thích sắc đẹp này, vì vậy rất dịu dàng giúp khép vạt áo cột trung y, kéo bước đến mép giường, sau đó dùng lực đẩy ngã.

      Chương 40: Gan hơn trời, Chu Tử la lối om sòm
      Triệu Trinh bị Chu Tử đẩy ngã lên giường, đầu óc nhất thời kịp xoay chuyển, mắt phượng híp lại, có chút sương mù nhìn Chu Tử.

      Chu Tử vén váy, hào phóng cưỡi lên người , cười tủm tỉm nhìn .

      Triệu Trinh nhìn khuôn mặt tươi cười sáng rỡ của nàng, trong lòng rối loạn, vật phía dưới tự chủ trương rục rịch ngóc đầu dậy.

      Chu Tử cúi người xuống, bĩu môi hôn Triệu Trinh.

      Đây là lần đầu tiên Chu Tử chủ động với chuyện trong phòng, quả khiến Triệu Trinh ý loạn thần mê, biết lúc này là lúc nào.

      Nhất thời xong chuyện, Chu Tử từ người Triệu Trinh lăn xuống, làm ổ trong ngực Triệu Trinh. Hơi thở của Triệu Trinh dần dần bình ổn lại, tay phải đưa đến trước ngực Chu Tử, ngón tay nhàng xoa bóp quả đào trước ngực Chu Tử.

      Chu Tử nghỉ ngơi lát, cảm thấy đây là lúc tính cảnh giác của Triệu Trinh buông lỏng nhất, liền cố gắng làm bộ như con chim , nghiêng người gối đầu lên cánh tay Triệu Trinh, "dịu dàng" tranh công: "Hôm nay nô tỳ lợi hại ?"

      Triệu Trinh mới từ chín tầng mây rơi xuống, thân thể buồn ngủ, mắt cũng nheo lại, như ngủ như : "Ừ."

      "Sau này còn muốn nô tỳ như vậy nữa ?"

      "Muốn."

      "Nô tỳ còn có nhiều kiểu mới nữa, có nguyện ý nếm thử hay ?"

      "Nguyện ý."

      Mắc câu! Chu Tử mừng rỡ, giọng điệu càng quyến rũ như sắp chảy thành nước: "Khế, ước, bán, thân, của nô tỳ để ở đâu?"

      " cho nàng!" Giọng của Triệu Trinh lập tức trở nên rất tỉnh táo.

      Chu Tử bị dọa phải ngồi dậy, ngơ ngác nhìn .

      Dưới ánh nến, trong đôi mắt đen của Triệu Trinh như có ngàn vạn ánh sao, trong suốt lóe sáng, khóe miệng hơi vểnh, hai cánh tay ung dung thong thả tựa ở dưới đầu, nghiêng đầu nhìn Chu Tử.

      Chu Tử biết quỷ kế bị vạch trần, xấu hổ thành giận, kéo chăn cái, chui vào co thành khối, để lại Triệu Trinh mình sung sướng.

      Triệu Trinh mỉm cười lát, cảm thấy Chu Tử là quá biết làm người ta vui vẻ, ngồi dậy, dùng sức đào Chu Tử từ trong chăn ra, đặt lên đùi hỏi: "Nàng còn có rất nhiều kiểu mới?"

      Chu Tử quấn trong chăn yên lặng thương tiếc kế hoạch thất bại của mình, cố gắng vượt qua xấu hổ bị Triệu Trinh dễ dàng vạch trần, lập tức bị lôi ra ngoài, rất vui lòng, vặn vẹo vặn vẹo lại vặn vẹo, cuối cùng vặn vẹo đến nổi đưa cái ót cùng phần lưng của mình về phía Triệu Trinh.

      Triệu Trinh nhịn được suy nghĩ muốn cười, rất vui sướng vuốt ve phần lưng Chu Tử, dường như rất dịu dàng hỏi lại: " Nàng còn có rất nhiều kiểu mới?"

      Sao? Chu Tử giống như nghe điều gì đó, mắt trợn tròn, dùng tốc độ rất nhanh xoay chiêu Càn Khôn Đại Na Di (LPH: biết cái chiêu này như thế nào luôn) đùi Triệu Trinh, mắt lấp lánh nhìn Triệu Trinh: "Có, có nha!"

      Triệu Trinh dùng loại ánh mắt rất hấp dẫn nhìn nàng, cất giọng trầm thấp: "Vậy nàng có muốn, khế, ước, bán, thân, của nàng ?"

      "Muốn, muốn chứ!" Triệu Trinh cảm thấy nếu Chu Tử có cái đuôi, lúc này nhất định lắc tới lắc lui.

      "Vậy nàng. . . . . ." Đôi môi Triệu Trinh kề đến gần lỗ tai Chu Tử, nhàng mấy câu.

      Chu Tử vừa bịt lấy lỗ tai, vừa u oán nhìn . Nội tâm xung đột, nàng khẽ cắn răng: "Chàng phải giữ lời!"

      Triệu Trinh mỉm cười nhìn nàng, lời nào.

      Chu Tử phẫn nộ: "Vậy chàng tắm lần nữa !"

      Triệu Trinh hớn hở nghe lời, chỉ khoác trung y xuống giường, hai cái chân dài trống trơn thản nhiên về phía phòng tắm.

      Chu Tử ở phía sau thêm vào câu: "Chỗ đó nhất định phải tẩy trắng tinh nhiễm hạt bụi!"

      "Ừ." Trong phòng tắm truyền đến giọng buồn cười của Triệu Trinh.

      Sau khi chuông điểm canh ba, Triệu Trinh tựa vào gối, đầu dựa giường, mắt nhắm chặt, thân thể khẽ run rẫy. Chu Tử quỳ gối giữa hai chân , cúi đầu làm việc.

      Đến thời khắc cuối cùng, Chu Tử vừa có cảm giác muốn phun ra, lại bị Triệu Trinh ấn chặt.

      Sau khi tất cả chấm dứt, Triệu Trinh rất vui vẻ, cả người nhàng hận được hát vang khúc; Chu Tử cứ lát "nấc" cái, vẫn muốn ói, tâm tình rất thoải mái, rất buồn bực.

      Tính xấu đổi, Chu Tử cảm thấy mình bị thua thiệt nhiều, buồn bực hỏi: "Khế, ước bán, thân, của nô tỳ đâu?"

      mặt Triệu Trinh cười như cười, thực tế trong lòng cười đến đau cả bụng, cảm thấy Chu Tử là đáng đáng thương, vẫn muốn cuốn nàng xuống dưới người hung hăng giày xéo phen.

      sợ mình khống chế được, vội vã đứng dậy xuống giường, đẩy cửa giường ra, ở bên ngoài lục lọi lát, rất nhanh cầm tấm thiệp tới, đưa cho Chu Tử ngẩng đầu chờ đợi.

      Sau khi Chu Tử mở ra, nhìn lướt qua, thể tin được, lại nhìn kỹ lần, lúc này mới tin chắc tấm thiệp tầm thường trong tay mình tờ hộ thiếp (hộ khẩu), hộ thiếp ghi nơi ở là Nhuận Dương, mà chủ hộ chính là bản thân Chu Tử.

      Tay cầm hộ thiếp của Chu Tử khẽ phát run, mắt to đen lúng liếng rất nhanh ươn ướt.

      ra, nàng sớm còn nô tịch (thân phận nô tỳ trong hộ khẩu) ở đây, ra, nàng sớm có thân phận tự do rồi!

      Chu Tử nhấc nệm gấm lên, cẩn thận từng li từng tí bỏ hộ thiếp vào, lại đắp nệm gấm lên, sau khi đắp còn chưa yên lòng, lại dùng lực đè mấy cái.

      Triệu Trinh cảm thấy mình bị lơ là, liền "Hừ" tiếng.

      Chu Tử lườm , cảm thấy rất yên lòng với nhân phẩm của , liền lấy hộ thiếp ra ngoài, khoác quần áo xuống giường, đóng kỹ cửa lớn cửa sổ, lúc này mới yên tâm mà giấu hộ thiếp .

      Trở lại giường, Chu Tử gì.

      Sau khi tắt nến, nàng cởi trung y, trần trụi chui vào trong ngực Triệu Trinh, hai tay hai chân cuốn lấy Triệu Trinh, nghĩ tới nghĩ lui, lâu sau mới lờ mờ ngủ thiếp .

      Nửa đêm, Chu Tử bị nóng mà tỉnh, vừa sờ lên người Triệu Trinh, phát mồ hôi ướt nhẹp, nàng lầm bầm câu: "Sao lại nóng như vậy?"

      Vừa bị nàng sờ Triệu Trinh liền tỉnh: "Nàng ngại quá nóng?"

      "Ừ, người cũng toát mồ hôi!"

      Triệu Trinh đứng dậy, ra ngoài rung rung chuông vàng, sau đó với Triệu Dũng trực đêm ngoài cửa sổ: "Đem bốn chậu than gần tường ra ngoài, để lại chậu là được!"

      Triệu Dũng dạ tiếng.

      Triệu Trinh luôn luôn thích lạnh sợ nóng, vì Chu Tử, buổi sáng trước khi ra ngoài, đặc biệt dặn người đặt mấy chậu than cạnh tường trong phòng, ngờ mình lại nóng đến đổ mồ hôi. Ban đầu còn chịu đựng, ai ngờ Chu Tử cũng ngại quá nóng, vậy đem là tốt rồi!

      bao lâu, độ ấm trong phòng dần dần giảm xuống, Chu Tử làm ổ trong ngực Triệu Trinh, rất nhanh lại ngủ thiếp .

      Vào buổi sáng, Triệu Trinh còn chưa , Triệu Phúc tới, cách cửa sổ với Chu Tử hai chuyện.

      Chuyện thứ nhất là nhận được tin tức, Tam thúc Chu Tam Lang của Chu Tử từng xuất ở Kinh thành, mang theo bên cạnh đứa bé trai hơn hai tuổi. làm công mấy tháng trong tiệm đồ gỗ ở phường Trạng Nguyên, kiếm đủ lộ phí liền rời , nghe là đến Bắc Cương tìm người thân. (LPH: ông Chu Tam Lang này vẫn còn có tình người)

      Chuyện thứ hai là gã sai vặt bố trí trong Chương Phúc Ký ở phường Trạng Nguyên báo lại, ông chủ lớn Chương Kỳ của Chương Phúc Ký từ quê nhà trở lại!

      Nghe xong hai tin tức này, Chu Tử trầm tư chút mới với Triệu Phúc: "Xin tiếp tục giúp ta thăm dò tin tức của Thúc thúc và đệ đệ ta."

      Sau khi Triệu Phúc rời , Chu Tử nhìn Triệu Trinh đứng trước bàn đọc sách cầm bút biết vẽ thứ gì chút, : "Lần này bọn nô tỳ lừa Chương lão Tam lượng lớn vàng bạc châu báu, mặc dù rất ghét Chương lão Tam háo sắc vô độ này, nhưng dù sao cũng là cha của Chương Kỳ, Chương Kỳ lại trọng nghĩa như vậy. . . . . ."

      " thẳng!" Triệu Trinh ngẩng đầu, hai chữ cản Chu Tử thao thao bất tuyệt lại.

      "Cái đó, cái đó, " Chu Tử chấp hai tay sau lưng đứng bên cạnh Triệu Trinh, "Nô tỳ muốn đem những tang vật lừa gạt kia trả lại cho !"

      Triệu Trinh ngồi dậy, để bút trong tay xuống, liếc nàng cái: " !"

      Chu Tử rất vui vẻ: "?"

      "Đương nhiên là !" Triệu Trinh nhìn nàng, "Ta với nàng!"

      "Vậy, được rồi!" Chu Tử gật đầu đáp ứng.

      Nhìn dáng vẻ gượng gạo khó hiểu của Chu Tử, Triệu Trinh đưa tay dùng sức gõ lên đầu nàng cái.

      Chu Tử bị gõ mà sững sờ, lát sau, lặng lẽ với Triệu Trinh: "Vương Gia, hình như càng ngày nô tỳ càng sợ chàng!"

      Triệu Trinh mặc áo khoác, vừa nghe nàng như thế, cũng chỉ mỉm cười, ngược lại lên tiếng.

      cầu người bên gối mình sợ mình để làm gì? Nếu người thân cận nhất thấy mình là câm như hến, cuộc sống còn có gì thú vị chứ?

      Lúc này Triệu Trinh quên, từng ở trước mặt Chu Tử, bảo người ta đánh Xích Phượng và Triệu Toàn sống thành chết —— khi ở vương phủ, hình phạt chỉ chia thành hai loại, là đánh hai mươi trượng, chết chăm chỉ mà làm việc; hai là trực tiếp đánh chết, có đường lui.

      Triệu Trinh mặc quần áo tử tế, phát người Chu Tử còn mặc bộ quần áo mỏng ngày hôm qua, lúc này tựa như nhớ tới cái gì, sải bước về phía giường, ở cuối giường lấy ra túi bọc gấm, đưa cho Chu Tử.

      Chu Tử vừa mở ra nhìn, ra là áo tơ mỏng vạt nghiêng màu trắng và quần bông cùng màu đều bằng len, thoạt nhìn hơi dày, trừ hơi chút, cũng có gì khác thường.

      "Nàng sờ cái !" Triệu Trinh ở bên .

      Chu Tử sờ cái, phát đây phải là áo quần bình thường. Lại tỉ mỉ xem xét hồi, mới hỏi: "Da chồn sao?"

      "Ừ, " Triệu Trinh lộ vẻ nghiêm trang, "May thành như vậy, ai cũng nhìn ra là da chồn!"

      Chu Tử vuốt ve áo tơ mỏng vạt nghiêng màu trắng trong tay, cảm thấy mắt có chút chua xót, giống như cảm giác khi ăn Mù-Tạc.

      Nàng cúi đầu lên tiếng.

      lúc ấy Hồ ma ma ở bên ngoài : "Vương Gia, canh tránh thai đến rồi."

      "Bưng vào đây !"

      Hồ ma ma mang theo tiểu nha đầu bưng chén canh tránh thai vào, sau đó đồng loạt lui ra ngoài.

      Chu Tử nhìn canh tránh thai nóng hổi, cầm quần áo da chồn Triệu Trinh cho mình trong tay, trong lòng cực kỳ mâu thuẫn.

      Triệu Trinh thấy nàng động đậy, cho là nàng sợ nóng, bưng chén thuốc lên nếm thử miếng, cảm thấy ấm áp vừa phải, liền : "Mau uống !"

      Chu Tử chỉ bất động, trong miệng lẩm bẩm: "Thân thể nô tỳ vốn hàn, canh tránh thai này. . . . . ."

      Triệu Trinh há mồm, vừa muốn giải thích, nhưng cảm thấy phiền toái muốn chết, cuối cùng trăm ngàn lời hóa thành câu: "Uống....uố...ng!"

      Nước mắt Chu Tử rất nhanh trào ra, nàng dụi dụi lung tung, lựa lời bắt đầu lên tiếng phê phán Triệu Trinh: "Lần nào chàng cũng bắt nô tỳ uống canh tránh thai, sao chàng tự mình uống? Nhất định chàng biết canh tránh thai rất hàn, tốt cho thân thể, mới cố ý, đúng ? Nếu tương lai nô tỳ mắc bệnh, chàng càng cao hứng, có đúng ? Chàng. . . . . ."

      Với việc Chu Tử lớn mật và phân phải trái, vừa mới bắt đầu Triệu Trinh trợn mắt há hốc mồm, trơ mắt nhìn Chu Tử la lối om sòm; sau khi há hốc mồm, muốn giải thích, lại cảm thấy rất dài dòng, thể nào , vì vậy lại liền ngậm miệng; cuối cùng, muốn đánh cho Chu Tử bạt tai để đừng nữa, bàn tay cũng giơ lên, nhìn Chu Tử giận đến mặt đỏ bừng chút, nghĩ đến da nàng mịn màng, dùng sức bóp cái cũng lưu lại vết bầm, tay nâng lên lại buông xuống.

      Đánh lại thể đánh, mắng cũng thể mắng, Triệu Trinh rất bị động, nín nửa ngày, chỉ kìm nén ra câu: " muốn nhìn thấy nàng nữa!"

      "Ta mới muốn nhìn thấy chàng!" Lần này Chu Tử thèm đếm xỉa đến cái gì hết, nếu như vậy, chẳng lẽ còn có thể tệ hơn sao, "Chàng ra ngoài cho ta!"

      "Ra ngoài ra ngoài!" Triệu Trinh phẩy tay áo bỏ .

      Sau khi hầm hừ ra khỏi cửa viện, bị gió lạnh thổi, cái đầu nóng giận cay xè của Triệu Trinh bình tĩnh lại: ràng là phòng của ta, sao người bị đuổi ra ngoài lại là ta?
      Juliah, Juuni, Xuxu 1 thành viên khác thích bài này.

    2. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 41: Nguyệt tín đến, Vương gia đau thương
      Triệu Trinh bày ra dáng vẻ ngọc thụ lâm phong đứng trong nội viện, cơn gió mênh mang của tháng hai ở phương bắc vẫn mang theo lạnh lẽo, thổi tỉnh cơn giận vì Chu Tử của .

      Triệu Trinh biết tại sao mình luôn bị người trong phòng làm cho tay chân luống cuống, là người hay suy tư, vì vậy liền đứng trong gió rét mà suy nghĩ, cuối cùng rút ra kết luận – tiểu nhân và nữ nhân quá khó nuôi.

      Nữ nhân là khó chiều chuộng, may mà chỉ có người. Triệu Trinh rất đồng tình với Phụ hoàng và hai vị huynh trưởng của , hơn nữa còn đồng tình với những oanh oanh yến yến trong vương phủ của Nhị hoàng huynh.

      Vào lúc này Triệu Trinh chợt nhớ ra sáng hôm nay còn phải sắp xếp hành trình. vốn nghĩ xa nhau hơn năm tháng, muốn thân thiết ở bên cạnh Chu Tử, nên đẩy xuống rất nhiều việc. Vào lúc này đầu óc bình tĩnh lại, Triệu Trinh được dịp bèn làm chuyện lớn của .

      Gọi Triệu Phúc và Ngân Linh, Triệu Trinh dặn dò mấy câu, vừa muốn rời , dường như nghĩ đến việc gì, quay đầu lại với Triệu Phúc: “Để thêm hai chậu than cạnh tường kép (tường hai lớp) trong phòng!”

      xong, Triệu Trinh nhấc chân , trong lòng còn khinh bỉ bản thân lê thê dài dòng – khiến ta sắp tức chết rồi, lão tử (ông đây ^^) lại còn quan tâm việc ngươi có lạnh hay ! Dẹp – (LPH: bạn vương gia quá thô lỗ rồi ^^)

      Sau khi Chu Tử nhiệt huyết sôi trào gan lớn hơn trời đuổi Triệu Trinh ra ngoài, lúc đầu có cảm giác hả giận, nhưng sau đó liền bắt đầu sợ hãi.

      Nàng lẳng lặng ngồi trong phòng, chờ đợi Triệu Trinh xử lý.

      Muốn đánh, muốn nhốt, muốn bán, nàng cũng chờ.

      Chu Tử cũng biết tại sao vừa rồi mình lại tức giận như vậy.

      phải nàng biết rất rồi sao?

      Sao khi Vương phi vào cửa Triệu Trinh cần nàng mang thai, uống canh tránh thai phải làm thế nào? Nhiều người cũng uống rồi, sao mình có thể uống chứ?

      Mặc dù ngoài miệng dễ nghe, mặc dù trong lòng cũng tự lừa gạt mình, nhưng Chu Tử biết, linh hồn của nàng vẫn là linh hồn của người đại, nàng thể dễ dàng tha thứ việc cùng người khác chia sẻ người đàn ông.

      Đại khái nguyên nhân chính là chỗ đó!

      Nhưng với nô tỳ mà , thể nhẫn nhịn vẫn phải cắn răng để mà nhẫn nhịn, hơn nữa muốn sống sót, chỉ có thể tranh với người khác, đấu với người khác, chỉ có thể sống như oán phụ.

      Chu Tử vẫn luôn biết cuối cùng rồi cũng có ngày mình rơi vào trong vũng bùn.

      Nhưng mà, tại Triệu Trinh giao hộ thiếp cho nàng, điều này giống như Chu Tử ở trong phòng lớn bị bịt kín, thấy được hi vọng, thể hô hấp, sắp chết, nhưng Triệu Trinh mở cho nàng cánh cửa sổ, khí trong lành theo ánh nắng tràn vào – nàng có hi vọng rồi.

      Cho nên, Chu Tử hết sức vui mừng, có thêm chút cuồng loạn.

      Sau khi đợi nửa ngày, Chu Tử vẫn thấy bị trừng phạt, rất kinh ngạc. hỏi Triệu Phúc và Ngân Linh chút, mới biết được Triệu Trinh ra Doanh trại lớn phía đông nơi đóng quân ở ngoài thành.

      Chu Tử dùng nửa ngày để suy nghĩ, rốt cuộc đưa ra kết luận mà bản thân mình cũng dám tin – Triệu Trinh thích nàng, ít nhất trong lòng cũng có nàng!

      Kết luận này, thực tế trong lòng nàng sớm hình như hiểu mà lại như hiểu, những vẫn thể tin được, vẫn nhao nhao muốn thử phen, rốt cuộc hôm nay cũng mạo hiểm tính mạng thử nghiệm lần, hơn nữa, còn thành công!

      Thành công! Thành công! Thành công!

      Chu Tử vui mừng muốn hét lên to, muốn ăn mừng lớn.

      Cuối cùng, phương thức ăn mừng của nàng là dùng chén canh tránh thai ‘xả giận’, nhìn thấy mảnh vỡ của chén canh, nhưng lại hẹn mà đều giữ vững trầm mặc.

      Triệu Trinh tốn hơn nửa ngày ở Doanh trại lớn phía đông, tiến hành sơ tuyển binh lính mới.

      Doanh trại lớn phía đông đóng năm vạn binh lính, cuối cùng chỉ chọn ra hơn sáu trăm người.

      Triệu Trinh muốn những binh lính mới này trở thành đội kỵ binh hể đánh là thắng chiến trường, cho nên tiêu chuẩn sơ tuyển rất cao, thân thể có cường tráng , phản ứng có nhanh nhạy , đầu óc có tỉnh táo , đây là cửa ải đầu tiên cần xét đến khi sơ tuyển.

      Sau khi sơ tuyển chấm dứt, Triệu Trinh tập trung những người này lại, tiến hành phát biểu động viên.

      rất ít, nhưng lời sắt bén rất có khí phách, tóm lại nội dung chủ yếu chính là “Tìm phú quý trong nguy hiểm, mới có thể lập tức phong Hầu."

      Sau khi kết thúc việc tuyển chọn ở Doanh trại lớn phía đông, dẫn đám thị vệ thân tín cưỡi ngựa đến nơi ở của Cấm quân ở phía bắc kinh thành, chỉ dùng hai giờ hoàn thành sơ tuyển.

      Lúc quay trở về vương phủ, màn đêm sớm buông xuống.

      Triệu Trinh đứng ngoài cửa lớn của thư phòng, trong đầu ngừng tranh đấu, rốt cuộc là gặp Chu Tử hay là gặp Chu Tử đây.

      Cuối cùng, Triệu Trinh quyết định lạnh nhạt với Chu Tử mấy ngày, để cho nàng biết việc mình chìu quan trọng đến thế nào.

      nhấc chân bước vào thư phòng.

      Sau khi ăn qua loa vài thứ, Triệu Trinh cho gọi hai mưu sĩ (quân sư) thân tín nhất là Hồ Phi Đồng và Tưởng Đức Hằng, ba người cùng nhau bàn bạc kế hoạch về công việc của những binh lính mới.

      Ba người vừa uống trà vừa đàm luận, khí rất sôi nổi, đột nhiên Triệu Trinh nghe bên ngoài có chút ồn ào, đôi lông mày thanh tú của lập tức nhíu lại.

      Hồ Phi Đồng và Tưởng Đức Hằng thấy sắc mặt vương gia được tốt, biết tính tình của , cũng dám gì.

      Lúc này Triệu , Triệu Dũng dắt nha đầu xinh đẹp mặc áo màu vàng tiến vào.

      "Chuyện gì?"

      "Bẩm báo Vương Gia, nha đầu này đứng ngoài thư phòng theo dõi Vương Gia."

      "Đánh hai mươi trượng trước, đánh xong rồi hãy hỏi!" Triệu Trinh vuốt vuốt chân mày, thản nhiên .

      Nha đầu áo vàng vừa nghe, vùng vẫy đứng lên: “Vương gia, nô tỳ là Mỹ Liên, là nha hoàn bên cạnh hai vị tiểu thư của phủ Thượng thư, là hai vị tiểu thư…….”

      Triệu Trinh kiên nhẫn khoát tay áo, Triệu , Triệu Dũng lập tức che cái miệng , kéo ả ra ngoài.

      Sau nửa canh giờ, Triệu tiến vào: “Bẩm vương gia, đúng là nha hoàn của hai vị biểu tiểu thư, là mời ngài đến thương lượng chuyện tiệc quần phương (bữa tiệc mời các thiên kim tiểu thư chưa chồng. LPH: giống tiệc tuyển phi quá ^^).”

      " biết."

      Đáng thương cho Mỹ Liên. Muốn tìm phú quý trong nguy hiểm, ăn mặc xinh xinh đẹp đẹp đến gặp vương gia, ngờ đâu rốt cuộc lại bị đánh tới mông nở hoa.

      Ngày hôm sau, Triệu Trinh thu xếp công việc bớt chút thời gian đến gặp nhị biểu tỷ và tứ biểu muội của mình

      Cao Diễm và Cao Quân dùng Mỹ Liên mà các nàng rất quý nằm giường dậy nổi – đúng, là nằm sấp giường dậy nổi – đổi lấy cơ hội, tóm tắt ràng dễ hiểu chuyện tiệc quần phương.

      Triệu Trinh cũng để ý: “Các ngươi cứ xem mà làm , cứ đến phòng thu chi mà lấy bạc. Ngày đó ta có việc ở trong phủ, để Chu Tử trong phòng ta giúp ta xem qua chút là được.”

      xong Triệu Trinh rời ngay. bận rộn như vậy, làm gì có thời gian để xem những nữ nhân này biểu diễn. Nghĩ đến ngày cử hành tiệc quần phương trong vương phủ đầy đám oanh oanh yến yến quần áo sặc sỡ ríu ra ríu rít, Triệu Trinh rùng mình cái – nữ nhân đáng sợ như vậy, huống chi còn tập trung đầy cả viện.

      Để Chu Tử cho biết lợi hại của nữ nhân , coi còn dám đốp chát lên mặt với bổn vương hay .

      Sau khi Chu Tử gạt bể chén canh tránh thai, Triệu Trinh cũng sắp xếp bảo người đem vào nữa. quyết định nghe theo mệnh trời, giao việc này cho ông trời là được, ta cũng muốn cãi nhau nữa.

      Chu Tử biết ý nghĩ của , vừa thoải mái được vài ngày, liền bắt đầu lo lắng, lỡ như mang thai phải làm sao?

      Nàng còn chưa tròn mười bảy tuổi đó!

      Hơn nữa, sao vương gia có thể để nàng sinh con.

      ……

      Chu Tử sợ hãi suốt năm ngày.

      Trong năm ngày này, Triệu Trinh bôn ba với các tướng lĩnh của mình trong doanh trại, ở vương phủ.

      Sang ngày thứ sáu, lúc Chu Tử nhìn thấy vết đỏ đệm giường kích động muốn rơi nước mắt – nguyệt tín tới rồi, có mang thai…..! Cảm tạ trời cao, tạ ơn đất rộng, cảm tạ vương gia bắn pháo chuẩn.

      Ngày thứ bảy, Vương gia còn bận sơ tuyển nữa, cảm thấy nhất định là Chu Tử hối hận rồi, chừng còn vừa hối hận vừa nhớ nhung mình dứt, cho nên, lão nhân gia ngài liền nghênh ngang trở về vương phủ, trực tiếp vào nội viện.

      Mãi cho đến lúc tắm xong ngồi lên giường, Triệu Trinh vẫn cảm thấy trong nháy mắt Chu Tử nhìn thấy , trong đôi mắt phải là vui mừng mà có chút hả hê.

      Đến lúc ngủ, rốt cuộc cũng hiểu vì sao ánh mắt Chu Tử nhìn có chút hả hê rồi!

      Đêm khuya trong phòng rất ấm, Chu Tử sớm ngủ.

      Triệu Trinh ôm Chu Tử, đau thương mà mất ngủ —— có thể nhìn có thể sờ lại thể ăn, sao có thể đau thương đến thế chứ!

      Chương 42: Tiệc quần phương, tạm chọn phi
      Triệu Trinh trằn trọc lăn qua lộn lại giường, cuối cùng ồn ào khiến Chu Tử tỉnh dậy. Chu Tử còn buồn ngủ hỏi Triệu Trinh: "Sao còn chưa ngủ?"

      Triệu Trinh lên tiếng, cầm tay Chu Tử đặt lên vật căng đau phía dưới của mình.

      Chu Tử mơ mơ màng màng nắm chặt, Triệu Trinh "hít" tiếng, hút ngụm khí lạnh.

      Tay Chu Tử sờ soạng lung tung mấy cái, sau đó lại nặng nề nhắm mắt lại, rất nhanh lại ngủ thiếp .

      Triệu Trinh gấp như kiến bò chảo nóng, đứng ngồi yên, cuối cùng ngồi dậy đốt nến, lại bắt đầu quấy rầy Chu Tử. cởi vạt áo trung y của Chu Tử, cúi đầu lần lượt hôn mút vuốt ve hai hạt phấn hồng trước ngực Chu Tử.

      Khoái cảm cực độ kích thích thần kinh khiến rất nhanh Chu Tử liền tỉnh táo lại.

      Nàng phát ra tiếng rên rỉ khó nhịn, thân thể giãy giụa lung tung, nhưng lại thể làm gì, cuối cùng đưa tay vân vê nơi đó của Triệu Trinh, cảm thấy vừa cứng vừa nóng, mạnh mẽ đứng thẳng dậy.

      Chu Tử vừa muốn rút tay về, liền bị Triệu Trinh ấn chặt.

      nhìn Chu Tử, trong đôi mắt tràn đầy cầu khẩn.

      Chu Tử nhìn , dưới ánh nến, ánh mắt Triệu Trinh sâu đen ẩm ướt, răng trắng như tuyết cắn chặt đôi môi đỏ tươi, thoại nhìn giống như cún con đáng thương, lòng Chu Tử lập tức mềm nhũn, nàng hôn nhanh lên môi , giọng “Nằm xuống !”

      Triệu Trinh mừng như điên, nằm xuống nhanh.

      Nằm thẳng thân thể xuống, ánh mắt lại vẫn chớp nhìn Chu Tử.

      Trong lòng Chu Tử có cảm giác thỏa mãn, dùng tay giúp giải tỏa trước, sau đó lè lưỡi liếm nhanh qua, Triệu Trinh rên rỉ tiếng: "Chu Tử, nhanh chút, được ?" Giọng của thấp, vẻ mặt khó nhịn, nhìn qua lại giống như làm nũng.

      Chu Tử cúi đầu cố gắng ngậm đỉnh đầu của .

      Mấy ngày kế tiếp, Triệu Trinh giống như đứa trẻ có được món đồ chơi mới, càng ngừng quấn lấy Chu Tử, bắt Chu Tử thử nghiệm mấy cái kiểu mới mà nàng lúc trước.

      Chu Tử rất nguyện ý, Triệu Trinh lại như đứa bé quấn lấy Chu Tử, cuối cùng luôn có thể được như ý.

      Lúc này, Chu Tử nhắc lại chuyện , cầu đến gặp Chương Kỳ lần.

      Gần đây Triệu Trinh chơi đùa gì đó với nhị hoàng tử, bận rộn như muốn phân thân, rảnh ở bên nàng, nên bảo Triệu Phúc và Ngân Linh cùng Chu Tử.

      Chương Kỳ nhận được thiệp mời do Triệu Phúc đưa tới, theo thời gian ước định đến quán trà gặp Chu Tử.

      vừa đẩy cửa phòng trà, thấy Chu Tử đứng bên trong, cười tủm tỉm nhìn mình.

      Hôm nay Chu Tử mặc áo lụa trắng cột vạt trước và váy lụa màu xanh lục, mái tóc đen mượt như mây chỉ cài cây trâm vàng hình hoa hồng, mang vẻ tầm thường, chỉ cảm thấy vô cùng tươi đẹp, rất khó miêu tả.

      Tim Chương Kỳ nhảy lên, muốn chuyện, Chu Tử liền nhún người với : "Chương đại ca, Chu Tử xin thỉnh tội với huynh!" (LPH: sau nhiều việc, 2 người này thân thiết hơn, ta đổi xưng hô nhá)

      Chương Kỳ cũng cười, đưa tay nâng nàng dậy, : "Đừng vội, ngồi xuống trước rồi hãy !"

      Chương Kỳ là người thông minh, sau khi về đến nhà, nghe được đầu đuôi mọi việc từ mẫu thân và người làm, thoáng nghĩ, liền đoán được là Chu Tử giở trò quỷ.

      luôn luôn thông suốt, cũng quan tâm đến những thứ này, ngồi đối diện Chu Tử, lại cười : "Ngược lại ta nên trịnh trọng cảm ơn nàng. Bởi vì cố đó, bây giờ gia phụ đàng hoàng ở nhà, gia mẫu rất vui vẻ!"

      vừa thế, Chu Tử càng cảm thấy ngượng ngùng hơn, lại trịnh trọng xin lỗi Chương Kỳ, cuối cùng muốn trả lại những thứ lừa gạt được cho Chương Kỳ.

      nay Chương Kỳ là ông chủ lớn của Chương Phúc Ký, cửa hàng trải rộng khắp Đại Kim, sao lại để ý đến chút đồ này, dù thế nào cũng cần.

      Cuối cùng, thấy Chu Tử thành khẩn, thể làm gì khác hơn là nhận lấy.

      Trước khi rời , Chương Kỳ thừa dịp Triệu Phúc và Ngân Linh xuống chuẩn bị xe ngựa, lặng lẽ hỏi Chu Tử: " tại nàng có hộ thiếp?"

      Chu Tử hiểu ý của , mờ mịt gật đầu cái.

      Gương mặt thanh tú của Chương Kỳ nghiêm túc, vuốt cằm : "Vậy tốt rồi!"

      chấm nước trà bắt đầu viết chữ lên bàn: "Ta đổi những thứ này thành bạc, xem như là vốn nàng góp vào chi nhánh bạc mở ở Long châu."

      Chu Tử sửng sốt, Chương Kỳ nhàng lấy tay xóa sạch, bàn chỉ còn đọng lại chút nước.

      "Sau này ta tìm cơ hội chuyện với nàng!"


      Hiệu suất làm việc của nhị biểu tiểu thư và tứ biểu tiểu thư quả nhiên rất cao, sau khi Chu Tử trở về vương phủ, phát vương phủ biển hoa xanh xanh tím tím rồi.

      Nàng và Ngân Linh vừa vừa thưởng thức hoa đào hồng phấn, các loại mẫu đơn cùng với tất cả kỳ hoa dị thảo.

      Chu Tử hiểu những thứ này, liền hỏi Ngân Linh: “ phải là chưa tới mùa sao, sao lại có được những thứ này?”

      Ngân Linh thường ở kinh thành, tất nhiên hiểu được thứ công cong quẹo quẹo ở nơi nhà cao cửa rộng này, cười : "Những thứ này phải là hoa, tất cả đều là bạc!"

      ra trong kinh thành Kim kinh này, có nhà làm vườn đặc biệt trồng hoa trái mùa, bất quá giá tiền cao đến khó tin, chỉ khi những nơi nhà cao cửa rộng, gia tộc quyền quý thương gia giàu có cần trang hoàng, mới có thể mua.

      tại mặc dù là cuối tháng hai, nhưng Kim kinh vẫn còn lạnh thấu xương, những nụ hoa mỏng manh đóa hoa xinh đẹp này sợ là kéo dài được mấy ngày.

      Chu Tử cũng có chút cảm thán.

      Ngân Linh rất chấp nhận : "Vương Gia cũng sợ hai vị biểu tiểu thư bày biện hoa cỏ như vậy đâu!"

      Chu Tử mong muốn tìm hiểu thông tin: "?"

      Ngân Linh nghiêm trang giải thích: “Vương gia của chúng ta có bổng lộc của thân vương, có thuế thu từ đất phong, có các loại tiền thuế từ thành Nhuận Dương, người nam chinh bắc chiến, được thánh thượng ban thưởng rất nhiều, chức vụ của người lại cao, luôn có bạc mà tiêu. . . . . . Tóm lại, có ít bạc...”

      Lúc này Chu Tử mới biết ra Triệu Trinh còn là ông chủ có rất nhiều ngân lượng!

      “Trừ ngươi ra, Vương gia có nữ nhân khác, cũng có con cháu, nương nương trong cung cũng chỉ cho ngài ấy mà cầu gì ở ngài ấy, bản thân ngài ấy lại có thời gian ra ngoài tiêu bạc, là ai cũng có núi vàng núi bạc!” Ngân Linh lại tiếp “Thế tử tương lai có phụ thân như thế, là có phúc! Nếu là nam tử ngày ngày rượu chè, thê thiếp thành đoàn, núi vàng núi bạc cũng bị xài hết!"

      Chu Tử yên lặng nghe.

      Dù Triệu Trinh có núi vàng núi bạc, cũng là dành cho thế tử tương lai của và vương phi, có chút quan hệ gì với nàng.

      Chu Tử lại nghĩ tới câu Chương Kỳ hỏi nàng trước khi " tại nàng có hộ thiếp?", trong lòng có chút toan tính, cũng có chút buồn bực, lại vẫn nghe Ngân Linh chuyện.

      Ngân Linh biết mình và Triệu Phúc được Vương Gia giao cho Chu Tử, sợ rằng tương lai theo Chu Tử cả đời, nên khi Chu Tử hỏi, chỉ cần có thể , nàng đều biết được bao nhiêu bèn cho bằng hết, có thể là tình báo viên tốt nhất của Chu Tử.

      Trời tối khuya, Triệu Trinh mới trở về Tùng Đào Uyển.

      Nguyệt tín của Chu Tử kết thúc, nhân cơ hội đó Triệu Trinh cuồng hoan thỏa thích trận, cuối cùng dưới vây hãm của mình, khiến Chu Tử trở nên kiệt sức.

      Trước khi ngủ, mới nhớ tới tiệc quần phương ngày mai, liền dặn dò Chu Tử: "Tiệc quần phương ngày mai, nàng giúp ta xem thử khuê tú nhà nào có thể làm vương phi, ừm, cả trắc phi nữa, tốt nhất là hỏi hai biểu tỷ để lấy danh sách khuê tú được mời đến phủ ta."

      lát sau, lại bổ sung câu: "Phải viết tên và chức vị của cha mẹ các nàng lên trước."

      Chu Tử cúi đầu dạ tiếng.

      Triệu Trinh ôm Chu Tử, rất nhanh liền ngủ thiếp .

      Mặc dù thân thể mệt mỏi, nhưng đầu óc Chu Tử lại tỉnh táo, làm thế nào cũng ngủ được. Nàng kéo cánh tay của Triệu Trinh để qua bên, sau đó khoác áo đứng lên.

      Nàng mở cửa sổ, ngồi xuống ghế quý phi ở trước cửa sổ.

      Bên ngoài có trăng sáng, tối như mực, gió đêm mang theo khí lạnh dội thẳng vào.

      Ngày chọn phi càng lúc càng gần, mãi cho đến hôm nay, Chu Tử mới tỉnh táo biết được, ngày mai chính là ngày Triệu Trinh lựa chọn vương phi và trắc phi.

      Chu Tử lấy cái hộp chứa ngân lượng của mình ra, trong bóng tối vắng lặng nơi này sờ rồi lại sờ.

      Đây mới là tài sản của nàng, những thứ khác, cái gì nàng cũng có, chỉ có bản thân nàng.

      Sáng sớm, Chu Tử liền bị gọi vào chánh phòng đến gặp hai vị biểu tiểu thư.

      Vào chánh phòng, sau khi hành lễ, Chu Tử liền đứng yên nơi đó, chờ hai vị biểu tiểu thư mở miệng trước.

      Lần này hình như tâm tình Cao Diễm có vẻ rất tốt: "Ngọc Liên, sao còn chưa mang ghế cho Chu Tử nương?"

      Chu Tử được quan tâm mà lo sợ, vội " dám".

      Cao Diễm ỷ vào thân phận của mình, cũng nhiều lời, thẳng: "Trinh biểu đệ có dặn dò gì ?"

      Chu Tử cúi đầu : "Bẩm biểu tiểu thư, Vương Gia dặn rằng, muốn lấy danh sách các quý nữ đến vương phủ dự tiệc, bao gồm cả tên cha mẹ cùng chức vị đưa cho người."

      "Vậy à." Cao Diễm nâng chung trà lên khẽ nhấp ngụm, " sớm chuẩn bị xong, hôm nay phái người đối chiếu với thực tế, sau khi thẩm tra đối chiếu xong giao cho Trinh biểu đệ."

      Cao Quân ở bên cạnh vẫn lên tiếng, thái độ ràng chính là mất hứng.

      Cao Diễm nhìn nàng ta cái, trong lòng hừ tiếng.

      Kể từ lần gặp mặt đó, sau khi nghe Trinh biểu đệ "Ta có việc ở trong phủ, để Chu Tử trong phòng ta giúp ta xem qua chút là được", lúc trở về viện, vị Tứ muội muội này liền có chút bình thường. Có lúc len lén mỉm cười, có khi lại thầm trừng mắt.

      Vui vẻ như vậy, sợ rằng cho là Trinh biểu đệ coi trọng các quý nữ kia, cho là muốn chọn nàng làm vương phi, về phần vui, sợ rằng bởi vì Trinh biểu đệ vô cùng thích Chu Tử, nên bất mãn trong lòng mà thôi.

      Bên này Cao Diễm , Cao Quân lại hỏi: "Chu Tử, ngươi định giúp Vương Gia tuyển chọn thế nào đây?"

      Nàng ta rất ít chuyện, giọng rất trầm, giống như tiếng muỗi vo ve, Chu Tử vễnh tai mới miễn cưỡng nghe lời nàng ta .

      Sau khi suy tư chút, Chu Tử đáp: "Bẩm biểu tiểu thư, nô tỳ muốn nhờ chỉ bảo."

      Cao Quân liếc nàng cái, lạnh lùng : "Bảo tiện tỳ tới chọn lựa quý nữ, Trinh biểu ca đúng là ——"

      "Tứ muội muội!" Cao Diễm cắt đứt nàng, "Mọi người cũng đến rồi, chúng ta nên ra ngoài nghênh đón thôi!"

      Cao Quân hầm hừ đứng lên, mấy nha hoàn bên cạnh lập tức đến hầu hạ, sửa sang lại xiêm y, người giúp nàng khoác thêm áo choàng lông chồn, người tiến tiến lên đỡ nàng, người chuẩn bị lò sưởi cầm tay, người lại sửa sang trang điểm, nhìn như hỗn loạn, kì thực lại rất có thứ tự.

      Cao Diễm biết phái đoàn săn sóc của vị Tứ muội muội này rất lớn, kéo Chu Tử : "Chu Tử, hai ta trước thôi!"

      Chu Tử vội nhường bước, khiêm nhường cúi đầu, chờ hai vị biểu tiểu thư trước.

      Sau khi Cao Diễm và Cao Quân được nha hoàn ma ma vây quanh ra cửa, nàng mới theo.

      Trong nháy mắt bước đến cửa chánh phòng, Chu Tử xót xa nghĩ: Ta có thể cố gắng chịu nhục đến như vậy, là lợi hại mà.


      Chu Tử vừa bị gọi , Triệu Trinh liền ra ngoài. Kế hoạch kia của và Triệu Chính sắp nhìn thấy kết quả rồi.

      Triệu Trinh luôn thích ước đoán suy xét tốt mọi việc trước, suy tính hết các loại tình huống có thể xảy ra, sau đó lên kế hoạch cụ thể, từng bước mà áp dụng.

      Giống như lần này, và Triệu Chính thâm nhập từng bước, sau đó lại từng bước làm tan rã, lại ‘nội ứng ngoại hợp’, cuối cùng mới chịu ‘bắt giặc phải bắt tướng’, chiêu là xong việc!

      tại, bọn họ tiến hành đến bước ‘từng bước làm tan rã’, rất quan trọng, quyết thể phớt lờ.


      Tới tham gia tiệc quần phương hôm nay hổ là danh môn quý nữ của kinh thành, ăn mặc càng thêm tranh đua hơn kém, Chu Tử yên lặng theo sau Cao Diễm và Cao Quân, hiểu thêm được rất nhiều. Nàng cũng tin tưởng Triệu Trinh để nàng quyết định chuyện chọn phi, chẳng qua chỉ đến thưởng thức và quan sát thôi.

      Biện Chi Lâm từng viết trong bài thơ ngắn《 đoạn chương 》: "Em đứng cầu ngắm cảnh quang, lầu trông cảnh lại ngắm em."

      * Ông Biện Chi Lâm sinh ra tại tỉnh Giang Tô miền Đông Trung Quốc, từng làm Giáo sư chuyên ngành tiếng Tây-ban-nha trường Đại học Bắc Kinh và làm Nghiên cứu viên Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Trung Quốc, ông qua đời năm 2000. Ông viết bài thơ "Đoạn chương" vào tháng 10 năm 1935, là một trong những bài thơ hay được lưu truyền rộng rãi trong lịch sử thơ ca Trung Quốc của thế kỷ 20. Bài thơ gồm 4 câu:

      Em đứng cầu ngắm cảnh quang,

      lầu trông cảnh lại ngắm em.

      Vầng trăng làm đẹp nhà em đó,

      Em làm tươi đẹp giấc mộng người.*

      Chu Tử nhìn những danh môn quý nữ dự tiệc, những quý nữ nắm bắt tin tức nhanh nhạy kia cũng lặng lẽ quan sát nàng.

      Các nàng sớm biết, nương ăn mặc như nha đầu đứng sau Cao nhị và Cao Tứ tiểu thư, chính là nha đầu thông phòng được Nam An vương Triệu Trinh thích nhất, tên là Chu Tử.

      Những quý nữ này vô cùng tò mò về nàng.


      Kết quả như Chu Tử đoán, buổi tối Triệu Trinh trở về Tùng Đào Uyển, cầm lấy danh sách tỉ mỉ xem qua lần, sau đó với Chu Tử: “Chuẩn bị bút và mực đỏ (chu sa).”

      Chu Tử chuẩn bị bút mực xong, Triệu Trinh cầm bút lên, chấm mực đỏ, ở hàng thứ nhất "tiểu thư con chánh thất của phủ Vương Thừa Tướng" viết lên phía trước hai chữ ——"Vương phi", đặt bút lên trước hàng thứ năm "ngũ tiểu thư con chánh thất của Lại bộ Thị lang Nhạc Liên Quan " viết hai chữ ——"Trắc phi".

      Viết xong những thứ này, Triệu Trinh liếc Chu Tử cái: "Chu Tử, còn muốn để ai làm trắc phi nữa?"

      Lúc này lòng Chu Tử như bị dao cắt, sao có thể ra lời, chỉ lặng im .

      Triệu Trinh cười : "Vậy tự ta chọn thôi!"

      đặt bút trước hàng thứ mười sáu "Đại tiểu thư con chánh thất của Chính nghị đại phu Mao Thuận Đào" viết hai chữ ——"Trắc phi", sau đó đưa bút cho Chu Tử: "Mệt chết lão tử mà!"

      Chu Tử cầm lấy, bước ra ngoài rửa bút.

      Chương 43: thầm tranh đấu, huynh đệ hòa hợp
      Sau khi rửa sạch mực đỏ ngòi bút lông sói, Chu Tử vẫn chưa trở về phòng, mà đứng sững sờ.

      Nhị biểu tiểu thư Cao Diễm bất kể là làm chuyện gì, luôn làm tốt.

      Nội viện trong Tùng Đào Uyển cũng có ít hoa cỏ. Tùng Đào Uyển vốn lấy cây tùng làm chủ, cái tên lấy ý từ từng đợt tiếng thông reo. con đường đến rừng tùng, Cao Diễm cho trồng thêm mấy gốc hoa đào, hoa đào màu hồng phấn nở trong gió đêm, trong khí lạnh khẽ run lẩy bẩy, đoán chừng vào ngày mai bị đông lạnh mà ủ rũ.

      Chu Tử sớm quen với cái rét lạnh của Phương bắc rồi.

      Nhưng hoa đào nở sớm này quen cuộc sống ấm áp trong nhà kính, làm sao có thể sống được trong gió rét đầu xuân tháng hai chứ?

      Triệu Trinh muốn tắm, chờ Chu Tử lấy quần áo cho mình, đợi hơn nửa ngày, thấy Chu Tử vào, bèn bước ra ngoài tìm Chu Tử.

      vừa đến cửa chánh đường liền nhìn thấy Chu Tử.

      Chu Tử đứng trước cành đào ở trong sân, hình như đứng được lúc rồi.

      biết vì sao, Triệu Trinh lại cảm thấy nhìn bóng lưng Chu Tử rất đơn, rất hiu quạnh, nhưng lại rất kiên cường.

      đột nhiên có loại cảm giác, giống như Chu Tử cách mình khoảng rất xa rất xa, khó có thể tiếp cận, thể đuổi kịp.

      Triệu Trinh đột nhiên cảm thấy rất áp lực, rất khó chịu, bước nhanh đến, từ phía sau ôm chặt lấy Chu Tử.

      “Sao vậy?” Chu Tử mỉm cười hỏi.

      “Trở về thôi.”

      “Ừm.”

      Triệu Trinh liền nắm lấy tay Chu Tử, trở vào phòng.

      Sau khi trở về phòng, Triệu Trinh thấy tâm tình Chu Tử có chút sa sút, cũng làm phiền nàng, tự mình tìm trung y quần lót linh tinh để tắm……..

      có khi nào tự mình quan tâm những việc này chứ, bình thường đều do Chu Tử chuẩn bị, vì vậy bất chấp tất cả, mở hộc tủ tùy ý lôi ra mấy món, cầm lấy rồi ngay….

      Chu Tử vội : “Để nô tỳ xem lại chút!”

      Triệu Trinh liền nhét mấy thứ y phục đó cho Chu Tử.

      Chu Tử bước đến dưới đèn, vừa nhìn liền phát mấy thứ trung y, đồ lót này đều là những món mình làm cho Triệu Trinh khi ở thuyền. Vào lúc Triệu Trinh Tây bắc, Chu Tử cũng thu dọn xếp mấy bộ y phục này vào trong hành lý. Triệu Trinh ở Tây bắc mặc năm tháng, y phục của đều do thân binh giặt, nam nhân tay thô, hơn nữa tơ lụa bền chắc, những y phục này trở nên rất mỏng rồi, dưới ánh nến có vài chỗ nhìn như trong suốt.

      Chu Tử cầm mấy món y phục này, trong lòng khỏi ngổn ngang trăm mối, nhất thời ra lời.

      Triệu Trinh có chút kiên nhẫn, kéo lấy y phục: “Có gì mà xem? Ta vẫn thường mặc, có chuyện gì đâu chứ!”

      Chu Tử đuổi theo: “Mấy thứ y phục này sắp hư rồi, thay cái mới !”

      “Vậy nàng nhanh làm cho ta !” Triệu Trinh vừa vừa .

      Chu Tử nhìn theo bóng lưng cao gầy khỏe mạnh của , gì.

      Đêm đó, Triệu Trinh cảm thấy Chu Tử dường như dịu ngoan hơn rất nhiều, bình thường phải ba lần thúc giục bốn lần cầu xin mới chịu làm, tại chỉ thuận miệng ra, Chu Tử liền nghe theo .

      Triệu Trinh cảm thấy rất hạnh phúc, rất hạnh phúc, sau khi xong chuyện, rất nhanh liền ngủ thiếp .

      Chu Tử chờ ngủ sâu, lúc này mới đứng dậy thắp nến, dưới ánh nến lẳng lặng nhìn Triệu Trinh. Lúc mới từ Tây Bắc trở về, gương mặt hơi đen, hơi thô ráp, giống như trở nên già dặn, nhưng qua vài ngày, lại khôi phục ít, da mịn màng hơn, cũng trắng hơn chút, đường cong mặt dường như cũng mềm mại hơn, thoạt nhìn lại mang chút ngây thơ.

      Hình như trong mộng tức giận với ai, lông mày nhíu chặt, như nảy sinh điều gì ác độc.

      Triệu Trinh ngủ rất ngoan, cũng ngáy, cho dù là cực kỳ mệt mỏi, hoặc tư thế đúng, hô hấp cũng chỉ hơi nặng nhọc chút mà thôi.

      chưa bao giờ mớ, lúc ngủ miệng cũng giống như khi tỉnh táo, luôn ngậm chặt, chút lời thừa nào cũng .

      Lúc mới ngủ Triệu Trinh luôn ôm chặt Chu Tử, tay chân đều muốn quấn lấy, nhưng khi ngủ say, sải tay sải chân giường lớn, vô cùng thản nhiên vô tư, tuyệt giống lúc bình thường.

      Chu Tử ngồi ở đó, nhìn nhìn, nhìn rồi lại nhìn, cho đến khi ở nơi xa truyện đến tiếng gà gáy sáng, lúc này mới dập tắt nến, chui vào trong chăn.

      Nàng nghiêng người dựa vào cánh tay Triệu Trinh, đặt tay lên người Triệu Trinh, đùi phải cũng đặt lên đùi Triệu Trinh, nhàng vuốt ve, cảm thụ khoái cảm gai gai tê tê khi da thịt tiếp xúc.

      Triệu Trinh mơ thấy mình và Thái tử tranh cãi lý, đột nhiên cảnh mộng thay đổi, mơ thấy Chu Tử cưỡi lên người của mình. khoái cảm mãnh liệt đánh tới, tỉnh táo lại nhanh, lật người quấn chặt thân thể Chu Tử ép dưới thân.

      Buổi sáng, Chu Tử viết sẵn tờ giấy, xếp lại nhét vào ống tay áo, sau đó mang Ngân Linh cùng Triệu Phúc dạo phường Trạng Nguyên.

      dạo loanh quanh rồi đến Chương Phúc Ký, Chu Tử biết khoảng thời gian này Chương Kỳ ở lại trong kinh, còn ở trong khu vườn hoa phía sau Chương Phúc Ký, liền trực tiếp xưng tên muốn gặp ông chủ.

      Đúng lúc Chương Kỳ cũng ở đây, rất nhanh liền ra. Vừa nhìn thấy Chu Tử liền rất vui vẻ, đưa Chu Tử cùng Triệu Phúc và Ngân Linh vào nơi ở phía sau cửa hàng của .

      Sau khi uống trà, Chương Kỳ mời ba người bọn Chu Tử dạo vườn hoa xem con rùa ngàn năm mà nuôi.

      Chương Kỳ dẫn Chu Tử phía trước, Triệu Phúc cùng Ngân Linh theo phía sau.

      Cuối đường mòn của vườn hoa là ngã rẽ, Chương Kỳ và Chu Tử phía trước. Chu Tử thấy Triệu Phúc và Ngân Linh còn chưa theo kịp, lấy mảnh giấy giấu kín trong tay áo đưa cho Chương Kỳ.

      Chương Kỳ hơi sững dờ, nhưng rất nhanh liền bình tĩnh lại.

      vừa mỉm cười giới thiệu cảnh vật trong vườn hoa, vừa hồi tưởng nháy mắt chạm vào bàn tay mềm mại dịu dàng kia, khỏi có chút lay động tâm thần.

      Sau khi Chu Tử cáo từ, Chương Kỳ lấy mảnh giấy kia ra, mở ra đọc xong, lập tức xé nát quăng vào sọt rác.

      Ngày tháng ba là sinh thần của Nhị hoàng tử Bắc Tĩnh vương Triệu Chính, ba vị hoàng tử trưởng thành – Thái tử, Bắc Tĩnh vương và Nam An vương tập trung ở phủ Bắc Tĩnh vương, dưới mái hiên trong vườn hoa uống rượu nghe hát.

      Mặc kệ ba huynh đệ có bao nhiêu hành động vụng trộm, nhưng nhìn chung lại luôn hòa thuận.

      Thái tử Triệu Trực do Nhan hoàng hậu sinh ra, là trưởng tử của đương kim thánh thượng, là người thân thiện, rất thương đệ đệ, rất có phong thái của huynh trưởng.

      Nhị hoàng tử Bắc Tĩnh vương Triệu Chính là do Hàn Đức phi sinh ra, được phong tước đến Bắc Cương, là người thánh thượng thương nhất, ban cho phủ đệ (nơi ở của quan lại quý tộc) ở kinh thành, vì vậy vẫn luôn ở Kim kinh, đến biên cương. còn trẻ khôi ngô nhiều tiền đa tình, rất hiểu phong tình, lại hào phóng, gặp nữ nhân mình thích liền dùng tất cả biện pháp để kéo người về nhà cất giấu, ở trong phủ, xinh đẹp phương bắc - dịu dàng phương nam oanh oanh yến yến nhiều đếm xuể, chính cũng rốt cuộc mình có bao nhiêu nữ nhân.

      Tam hoàng tử Nam An vương Triệu Trinh do Cao Quý phi sinh ra, đất phong ở Nam Cương, năm ngoái vừa được thánh thượng triệu về kinh. Trong ba huynh đệ, trầm mặc ít nhất, tính tình cực kỳ bướng bỉnh, mà nổi giận ngay cả phụ hoàng của bọn họ cũng phải nhường ba phần, càng cần phải đến Thái tử và Bắc Tĩnh vương. Bất quá, mấy năm nay luôn dẫn binh tác chiến ở biên cương, tính tình dường như cũng được mài giũa rất nhiều, mặc dù vẫn thích chuyện, vẫn rất thâm trầm, nhưng lại nguyện ý lui tới gặp gỡ với người khác.

      Rượu nguyên chất cùng mỹ nhân, rất say lòng người, hơn nữa nhạc đặc sắc, ba huynh đệ uống tràn hết ly này sang ly khác đến say khướt.

      Đúng lúc ấy, chợt nha hoàn trong phủ Bắc Tĩnh vương lảo đảo chạy tới, quỳ sấp trước mặt Triệu Chính, khóc lóc: “Bẩm báo vương gia. Doãn di nương sinh non!”

      Triệu Chính lập tức đứng lên, vội vã : “Ta chút trở lại” rồi về hướng hậu viện.

      Nam An vương Triệu Trinh giỏi kiềm chế, ngồi ở đây chờ đợi lâu như vậy, sớm nhẫn nại được nữa, nghiêm mặt ngồi đó, lời.

      Rốt cuộc Bắc Tĩnh vương cũng trở lại, vô cùng thành khẩn xin lỗi, sau đó ba huynh đệ lần nữa nâng chén, tiếp tục uống mừng.

      Đêm khuya trở lại phủ của mình, Triệu Trinh gọi Triệu Hùng ở ngoài phòng: " xảy ra chuyện gì?"

      Triệu Hùng cúi đầu bẩm: "Trong phủ Bắc Tĩnh vương gia có tiểu thiếp họ Doãn, mang thai, bị tỳ nữ của Tống trắc phi đẩy ngã, sanh non."

      xong, lại bổ sung câu: "Doãn di nương này chính là Lục Hà ở trong phủ chúng ta lúc trước, tỳ nữ kia của Tống trắc phi, ngoài mặt là người do Hứa trắc phi đặt cạnh Tống trắc phi, thực tế là người của Bắc Tĩnh vương phi."

      Triệu Trinh đứng dậy, tới lui trong phòng.

      vốn cho là hôm nay Triệu Chính cố ý diễn trò trước mặt thái tử, ai ngờ bên trong hỗn loạn .

      " tại ai là người được chìu nhất trong phủ Bắc Tĩnh vương?" dừng lại hỏi. Triệu Hùng suy nghĩ chút rồi trả lời: "Lúc trước là Lục Hà, tại Bắc Tĩnh vương chìu ca nữ tên gọi Bích Nương nhất."

      Triệu Trinh gật đầu cái, : "Được rồi, ngươi xuống !" Sau khi Triệu Hùng rời , Triệu Trinh bảo người mang đến ly trà đậm, nóng chút.

      Sau khi trà được bưng tới, đầu tiên Triệu Trinh súc miệng, sau đó bỏ lá trà vào trong miệng nhai nhai, cuối cùng cảm thấy còn mùi rượu nữa, lúc này mới đến Tùng Đào Uyển.

      Gần đây Triệu Trinh luôn cảm thấy Chu Tử dường như yên lặng đưa mắt nhìn , nhưng khi chú ý tới, ánh mắt Chu Tử lập tức dời chỗ khác. Hơn nữa, Chu Tử luôn rất dịu dàng với , bảo gì làm nấy, lúc ở giường cũng cực kỳ mềm mại đáng , khiến Triệu Trinh nhiều lần hưởng thụ đến đỉnh điểm, cực kỳ sảng khoái.

      Triệu Trinh cho rằng tất cả những thứ này đều do mình là nam nhân, sức hấp dẫn lớn như ánh hào quang tỏa xa vạn trượng, hơn nữa còn do Chu Tử trưởng thành hiểu chuyện, có lương tâm, biết báo đáp .

      quyết định đối xử với Chu Tử tốt hơn chút nữa.

      Trở lại Tùng Đào Uyển, vừa tới cửa nội viện, Triệu Trinh liền nhìn thấy trong cửa sổ lộ ra ánh sáng. nhớ sắp đến giờ dần rồi, sao Chu Tử còn chưa ngủ?

      Triệu Trinh cho Triệu Triệu Dũng lui xuống, tự mình bước vào nội viện.

      Vừa vào phòng ngủ, liền nhìn thấy Chu Tử ngồi dưới ánh nến ghế quý phi may quần áo, trong lòng lật tức trở nên cực kỳ mềm mại, bước đến, ngồi xổm xuống bên cạnh Chu Tử: “Sao còn chưa ngủ?”

      Chu Tử ngẩng đầu dịu dàng nhìn : "Nô tỳ muốn may xong bộ trung y này."

      Triệu Trinh kề sát vào nhìn, ra là bộ trung y của nam tử bằng lụa trắng, Chu Tử thêu khóm trúc xanh sau cổ áo!

      cầm quần lót lên nhìn, lưng quần cũng thêu khóm trúc xanh.

      Triệu Trinh nhìn khóm trúc xanh này, lại nhìn Chu Tử, trong lòng khỏi ngọt ngào, cảm thấy Chu Tử mình tới cực điểm, cả nội y cũng thêu khóm trúc, muốn mình thời thời khắc khắc nhớ đến nàng.

      Giọng của cũng lập tức trở nên càng thêm dịu dàng: "Hai ta ngày ngày ở cùng nhau, có cần phải đến mức này ?"

      Triệu Trinh nghĩ tới khi xong chuyện trong kinh, liền mang Chu Tử trở về Nam Cương, phải ngày ngày ở cùng nhau sao.

      Chu Tử ngẩng đầu lên, mắt lóe sáng như sao, lúm đồng tiền như như má phải: "Nô tỳ muốn làm mấy bộ cho chàng, mấy bộ lúc trước làm cho chàng cũng sắp thể mặc được nữa rồi."

      Triệu Trinh nhất thời cảm thấy vô cùng ấm áp, đầu óc quay cuồng, giống như bay ở giữa trung, dứt khoát nằm xuống giường bên cạnh ghế quý phi của Chu Tử: "Chu Tử, ta ngủ chỗ này chờ nàng."

      Chu Tử vội : "Để nô tỳ lấy gì đó đắp cho chàng!"

      Nàng buông công việc trong tay, đến giường cầm cái chăn mỏng tới, lúc này mới phát Triệu Trinh ngủ thiếp .

      Chu Tử đắp chăn cho Triệu Trinh, ngồi xuống bên người Triệu Trinh, tiếp tục thêu khóm trúc.

      Triệu Trinh báo tên tuổi của vương phi cùng hai vị trắc phi cho Tông Nhân phủ, ít ngày nữa thánh chỉ tứ hôn ban xuống.

      Những ngày còn lại của Chu Tử nhiều lắm, nàng muốn làm nhiều thêm vài thứ.
      Dion, Tieuhoadan, Juuni3 others thích bài này.

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 44: Sau đợt rối ren, người ấy còn
      Ngày hai mươi tháng ba lịch, cho dù là ở phía bắc thành Kim kinh nhiều loại hoa cũng nở rộ như gấm. Khắp nơi trong ngoài thành Kim Kinh hoa xuân nở rộ, đinh hương, liễu xanh cũng nẩy mầm, bạch dương treo đầy từng chùm từng chùm hoa – khắp nơi trong ngoài thành đều tràn ngập cảnh xuân.

      Đối với dân chúng mà , tin tức lớn nhất trong thành Kim Kinh hôm nay là hoàng thượng chỉ hôn cho Nam An vương.

      Chính phi tương lai của Nam An vương là con dòng chính của trưởng tử của Vương Thừa tướng, chính là cháu ruột của Vương Thừa tướng, tên gọi Vương Băng Ngọc. Nghe năm nay Vương Băng Ngọc vừa tròn mười lăm, nhã nhặn đoan chính, nhất là có khí khái của vị quý nữ nhà quyền quý.

      Trắc phi tương lai có hai vị. vị là ngũ tiểu thư do phu nhân của Lại bộ Thị lang Nhạc Liên Quan sinh, tên gọi Nhạc Mẫn San; vị là con duy nhất do chính thất của Chính nghị đại phu Mao Thuận Đào sinh, tên gọi Mao Vân Lam. Hai vị đều vừa tròn đôi tám (16) xinh đẹp như hoa như ngọc, cũng được coi là quý nữ trong thành Kim Kinh.

      Phủ Nam An vương do nhị biểu tiểu thư Cao Diễm chủ trì vô cùng náo nhiệt, sau khi Nam An vương gia Triệu Trinh tiếp chỉ liền vào cung tạ ơn.

      Gần như cùng lúc vào cung tạ ơn vương phi tương lai cùng hai vị trắc phi cũng vào cung. Bất quá Nam An vương gia đến chánh điện tạ ơn đương kim thánh thượng chính là phụ hoàng của , mà thê thiếp tương lai và mẫu thân của mình đến Ngọc Khôn Cung của Nhan hoàng hậu, tạ ơn hoàng hậu ban hôn, sau đó ba vị quý nữ và mẫu thân lại đến Thanh Vân điện ở Tây cung, bái kiến Cao Quý phi của Thanh Vân điện.

      Buổi tối hôm đó, trong cung tổ chức tiệc ban thưởng, trong bữa tiệc, Triệu Trinh gặp được thê thiếp tương lai của mình.

      lơ đễnh liếc nhìn, đại khái cũng có ấn tượng với vương phi và trắc phi tương lai.

      Triệu Trinh cảm thấy đôi mắt của Vương Băng Ngọc quá , bằng tiểu Vương Tích Trân, mà bộ dạng của Nhạc Mẫn San quá nghiêm túc, mặt lộ chút biểu cảm gì, giống như người khác thiếu nàng mười lượng bạc. Về phần Mao Vân Lam, Triệu Trinh cảm thấy ánh mắt của nàng quá tùy tiện, nhìn cứ nhìn , nháy mắt cái gì mà nháy, mắt bị rút gân sao?

      Tóm lại, ba vị này đều hợp ý .

      Tối hôm đó, trong cung mở tiệc vui vẻ đến nửa đêm, sau khi được hoàng thượng và hoàng hậu đặc biệt cho phép, Triệu Trinh đến Thanh Vân Diện của Cao Quý phi ở, dĩ nhiên, những tần phi cấp thấp ở các viện xung quanh Thanh Vân điện đều phải lánh ra ngoài, để hai mẹ con Quý phi nương nương và Nam An vương gia gặp nhau.

      biết Nam An vương gia chuyện gì với Quý Phi nương nương, mà ngày hôm sau Nam An vương gia dẫn theo đám đệ đệ chưa trưởng thành đến Bắc Giao săn chim nhạn dùng để cầu hôn, trong khi đó Quý phi nương nương phái cung nữ thân tín của mình là Tiểu Yến đến phủ Cao Thượng thư.

      Rất nhanh, phủ Cao Thượng thư phái hai vị ma ma đến phủ Nam An vương vấn an nhị biểu tiểu thư Cao Diễm và tứ biểu tiểu thư Cao Quân.

      Ngày hôm đó, Triệu Trinh dẫn theo đám đệ đệ chơi cả nửa ngày, lúc chạng vạng lại trở về tay , đừng chim nhạn, ngay cả chim sẻ cũng săn được.

      Có lẽ lấy được lễ vật cầu hôn, vẻ mặt Nam An vương gia vốn đen nay còn đen hơn, nghiêm mặt đưa đám đệ đệ kia trở về hoàng tự, sau đó mặt cảm xúc trở về vương phủ, chạy thẳng đến Tùng Đào Uyển.

      Chu Tử vẫn mang dáng vẻ dịu ngoan như cũ, mặc dù hỏi han ân cần nhưng vẫn rất dịu dàng săn sóc Triệu Trinh.

      Triệu Trinh cảm thấy có chút kỳ quái, sức ghen của Chu Tử rất lớn, tại sao lần này lại bình tĩnh như vậy?

      quan sát lát, phát Chu Tử vẫn bình tĩnh, tâm tình có dao động gì.

      Triệu Trinh thầm nghĩ: chẳng lẽ sức hấp dẫn của ta lớn như vậy? Lớn đến nổi mà Chu Tử vì quá ta nên ai cả đường , ngay cả vương phi và trắc phi tương lai bên cạnh ta cũng .

      Dĩ nhiên, giải thích này đến bản thân cũng cảm thấy quá giả đối, thể nào.

      Cho nên, Triệu Trinh liền quyết định dặn dò Ngân Linh, ngày mai nhất định phải bảo vệ Chu Tử tốt.

      Trước ngày đính hôn chính thức, phủ Cao Thượng thư phái đến mười mấy nha hoàn và gã sai vặt cùng sáu vị ma ma quản tới, giúp nhị tiểu thư xử lý chuyện đính hôn của Nam An vương.

      Ngày đính hôn chính thức, Nam An vương phủ tựa như mây tràn vào cửa, nhị tiểu thư mạnh vì gạo bạo vì tiền chiêu đãi những phu nhân quý nữ chút sai sót.

      Triệu Trinh cưỡi Mây Đen Che Tuyết, chỉ huy mấy vị tướng quân trẻ tuổi, cầm bức tượng chim nhạn bằng gỗ đến phủ Vương Thừa tướng cầu hôn.

      Lúc dùng cơm trưa xong, Tứ biểu tiểu thư Cao Quân náo loạn ở chánh phòng, ở trong phòng ném đồ đạt, đánh nha hoàn, náo loạn gà bay chó sủa.

      Sau khi Cao Diễm được báo tin liền vội vã chạy tới, phát Cao Quân gần như điên chạy loạn ném loạn xé loạn.

      Nàng thử khuyên mấy câu, nhưng hi vọng làm vương phi của Nam An vương trong nhiều năm của Cao Quân hoàn toàn mất trắng, lang quân vẫn cho là như ý hôm nay lại trở thành phu quân của người khác, tinh thần sụp đỗ kêu gào náo loạn, mấy nha hoàn hầu hạ nàng áp chế nổi, cũng dám áp chế - tính khí của vị Tứ tiểu thư này cũng rất ác liệt.

      Kết quả Hồ ma ma thực hết cách, liền gọi Ngân Linh ở Tùng Đào Uyển tới – sức của Ngân Linh là khỏe nhất, áp chế Tứ biểu tiểu thư nổi điên cũng quá khó.

      Ngân Linh đứng trước cửa viện liếc nhìn cái, thấy Chu Tử yên lặng ngồi trước cửa sổ thêu hoa, liền theo Hồ ma ma.

      Nàng vừa nhìn thấy bộ dạng của Cao Quân, cũng biết lửa giận công tâm mà nổi cơn điên, càng muốn lôi thôi, đến sau lưng Cao Quân huơ tay múa chân chửi loạn đá lung tung, đưa tay dùng sức đánh lên cổ nàng ta, Cao Quân lập tức trợn trắng mắt ngã xuống đất ngất xỉu.

      Nha hoàn ma ma vội vàng tới đỡ lấy Tứ biểu tiểu thư ngất.

      Cao Diễm cảm thấy mất mặt, liền bảo gã sai vặt mang kiệu mềm tới, ra lệnh cho nha hoàn ma ma nhét Cao Quân vào, lại qua loa bảo nha hoàn ma ma theo.

      Thấy kiệu mềm được khiên , đám nha hoàn ma ma lập tức chạy tới cửa sau của vương phủ, lúc này nàng mới yên lòng đến tiền viện đón người.

      Sau khi Ngân Linh giúp xong việc này, vừa vừa ngắm nghía thỏi vàng Cao Diễm thưởng cho, cảm thấy thỏi vàng này quá dễ kiếm, đúng như lời Chu Tử .

      Nàng trở lại Tùng Đào Uyển, nhìn vào nội viện chút, phát cửa sổ phòng ngủ của Vương Gia đóng lại, cửa phòng cũng đóng chặt.

      Ngân Linh vốn muốn xem, nghĩ nghĩ lại, cũng bước qua, ngồi mình trong phòng trị chờ Hồ ma ma trở lại.

      biết gần đây Chu Tử bị làm sao, luôn có vẻ phờ phạc rũ rượi, cũng thích chuyện, dưới mắt cũng có chút quần thâm, chắc là bận bịu chuẩn bị hôn cho Vương Gia, quá mệt mỏi.

      Ngân Linh nghĩ chắc là Chu Tử ngủ, cũng muốn quấy rầy nàng, làm phiền nàng nghỉ ngơi.

      Sau buổi đính hôn, Triệu Trinh và các tướng quân trở lại tiền viện của vương phủ uống mừng suốt đêm, cho đến buổi sáng ngày hôm sau mới kết thúc tiệc rượu, say khướt trở về Tùng Đào Uyển.

      đẩy cửa phòng ra, thấy Chu Tử —— chắc là Chu Tử còn chưa tỉnh ngủ!

      mở cửa giường, giường chỉnh tề, hề có dấu vết có người từng ngủ —— chẳng lẽ Chu Tử rời giường?

      Đầu óc Triệu Trinh choáng váng trong nháy mắt liền tỉnh táo —— Chu Tử bỏ trốn?

      sải bước từ phòng ngủ ra chánh đường, tìm được Chu Tử.

      chạy ra phòng ngoài, vẫn thấy Chu Tử.

      Trong hai nhà kề cũng có, phòng tắm cũng có.

      chạy vào trong rừng cây tùng, cũng tìm được Chu Tử.

      Lúc ra khỏi rừng tùng, Triệu Trinh thấy hoa đào hôm trước còn nở hôm nay héo chết, liền dùng sức đá cước, cây đào im hơi lặng tiếng, chỉ rơi xuống mấy cánh hoa sớm ủ rũ.

      còn chưa hết giận, vì vậy lại trở về phòng ngủ.

      Cả phòng tiêu điều vắng vẻ, người ấy còn.

      Chương 45: Chấn động mạnh, Chu Tử thong dong
      Những người thân tín như Ngân Linh, Hồ ma ma, Triệu Hùng, Triệu , Triệu Dũng, Triệu Phúc rất nhanh được gọi tới.

      Triệu Trinh muốn làm lớn chuyện, sợ tương lai bất lợi cho Chu Tử.

      Cửa nội viện đóng chặt, thân binh của Triệu Trinh canh giữ bên ngoài.

      Triệu Trinh nằm xích đu trong thư phòng.

      Bọn Ngân Linh đứng trước mặt , chờ mệnh lệnh của .

      Hình như Vương Gia cực kỳ mệt mỏi, mí mắt phát sưng, mắt phượng long lanh thường ngày hôm nay lại có thần thái, sắc mặt lộ vẻ tái nhợt, đôi môi cũng có chút khô khan trắng bệch, sắc màu ảm đạm.

      Triệu Trinh cảm thấy huyệt Thái Dương giống như liên tục gõ trống, đau thể nhịn. nhắm mắt lại, giọng khàn khàn trầm thấp: "Chuyện này được để lộ ra ngoài, nếu . . . . . ." Trong giọng của mang theo chút ác ý.

      Bọn Ngân Linh khom người đáp tiếng “Dạ”. Thủ đoạn của Vương Gia bọn họ hơn ai hết.

      "Hồ ma ma mang mấy người đáng tin tìm hết toàn bộ phủ, được bỏ sót chút nào."

      "Triệu Hùng dẫn người điều tra đám người rời của Cao phủ."

      "Ngân Linh dẫn người điều tra Chương Kỳ."

      "Triệu trở về Nam Cương."

      "Triệu Phúc mang theo kỵ binh dũng mãnh tìm kiếm dọc theo đường từ kinh thành đến phủ Uyển Châu, chút đầu mối cũng được bỏ qua."

      "Triệu Dũng tìm kiếm ở kinh thành."

      Cảm thấy dự trù hết mọi mặt rồi, Triệu Trinh mới : "Các ngươi lui ra , cho ai vào quấy rầy ta!"

      Mọi người lui ra, bên trong thư phòng, cửa phòng được nhàng đóng lại.

      Triệu Trinh mở mắt.

      Thân thể mệt muốn chết, đầu óc mất trạng thái hưng phấn, huyệt Thái Dương co giật từng cơn.

      muốn ngủ, nghĩ rằng ngủ thiếp là có thể biến tất cả thành cơn ác mộng, nhưng ngủ được, trong đầu đều là hình ảnh đoạn thời gian trước, Chu Tử mềm mại đáng , săn sóc cùng quan tâm —— khờ, lại cứ cho rằng đó là Chu Tử mình.

      Nàng đưa ta tới Thiên đường, để ta nếm được cảm giác hạnh phúc, sau đó, lại hung hăng đạp ta xuống, rơi vào bụi rậm!

      Triệu Trinh giống như mộng du trở về phòng ngủ.

      Khắp nơi trong phòng ngủ đều lưu lại dấu vết của Chu Tử.

      bàn đọc sách bày ống đựng bút hình sơn thủy bằng gỗ trầm hương do Chu Tử mua về, bên cạnh ống đựng bút là xấp sách, đây là những quyển thoại bản* và từ khúc* mà Chu Tử thích xem.

      *thoại bản: hình thức tiểu thuyết Bạch thoại phát triển từ thời Tống, chủ yếu kể chuyện lịch sử và đời sống xã hội đương thời, thường dùng làm cốt truyện cho các nghệ nhân sau này; từ khúc: hình thức văn vần, ngôn ngữ linh hoạt gần với ngôn ngữ

      Bên cạnh bàn đọc sách là hai tủ gỗ hoa lê dựa vào tường, dùng chứa xiêm áo của Chu Tử, cũng chứa y phục của Triệu Trinh.

      Triệu Trinh tới trước tủ, mở cánh cửa ra nhìn vào trong.

      Ba chồng y phục của chỉnh tề, theo thứ tự là đồ lót, quần áo mùa xuân và áo khoác – đều do Chu Tử làm trong khoản thời gian này.

      Quần áo của Chu Tử vẫn còn đây, cũng đặt rất chỉnh tề, nhìn qua Triệu Trinh cảm thấy vô cùng quen thuộc, nhìn chút, cũng biết Chu Tử mang vài món áo lót nàng thích nhất.

      Triệu Trinh dừng chút, đặt tay xuống cái áo yếm màu hồng của Chu Tử —— đây là cái nàng thích, cũng giống mình!

      Trước giường là bàn gương bằng gỗ trầm hương, cũng do Chu Tử mua về.

      Triệu Trinh tới trước bàn, nhìn thấy hộp đựng son phấn và trang sức của Chu Tử. Tay khẽ run, mở cái hộp ra.

      Những thứ trong hộp son phấn chưa bao giờ đặt chỉnh tề như vậy: ba cái lược gỗ đào, lược ngọc và lược vàng đặt song song nhau, son và phấn sáp đặt chung chỗ, mấy khối than kẻ lông mày chia ra, được cẩn thận xếp vào bên trong mấy cái hộp .

      Triệu Trinh có cảm giác trong lòng mình như bị từng búa từng búa nện vào, dần dần chết lặng.

      giống như cái xác hồn, đưa tay ấn lên hộp đồ trang sức cái, hộp đồ trang sức "rắc" tiếng vỡ ra.

      Bên trong nhét đầy, đồ trang sức của Chu Tử quá nhiều, có rất ít là của nàng, phần lớn là do năm qua Triệu Trinh liên liên tục tục cho nàng —— ở bên ngoài thấy đồ trang sức quý báu mới lạ đẹp mắt, đều nghĩ biện pháp đem về cho Chu Tử.

      Bất quá, Chu Tử đều chỉ đeo ở trong phòng cho xem, rất ít khi đeo lên người ra ngoài, chỉ sợ rướt họa.

      Trong lòng Triệu Trinh lại thêm chết lặng: ra tình cảnh Chu Tử của lại bết bát đến như thế, vậy mà chưa từng ý thức được.

      Trong phòng này lúc trước tràn đầy ấm áp, hôm nay lại nhuốm màn thê lương, rốt cuộc Triệu Trinh xác định: Chu Tử có ở đây! Chu Tử rồi!

      Trong nháy mắt xác định được điều này, thân thể vẫn tốt, nhưng tinh thần hôn mê.

      Thời gian cuồn cuộn trôi qua, biết từ lúc nào, ngoài cửa sổ trời bắt đầu mưa. Mưa bụi từ cửa sổ mở rộng nhàng bay vào, rơi lên người Triệu Trinh.

      Triệu Trinh cảm thấy cực kỳ mệt mỏi, về phía bộ giường bằng gỗ hoa lê điêu khắc hoa hải đường xung quanh mà Chu Tử mua, mở cửa giường ra, vào.

      ngồi lên giường.

      giường chỉ có tấm chăn, Chu Tử và vẫn cùng giường chung gối, cả chăn cũng tách ra.

      lên giường nằm xuống, kéo chăn đắp lên mình, che kín cả đầu.

      Gối đầu chăn có hơi thở của Chu Tử, đó là loại cảm giác cực tốt và vô cùng nhàng.

      Triệu Trinh ở nơi tràn ngập mùi hương này, tự lừa dối chính mình: Chu Tử bỏ , nàng chỉ ra ngoài chơi, rất nhanh trở lại bên cạnh ta.

      Mưa bên ngoài ngừng rơi xuống, càng lúc càng lớn, từ từ thành cơn mưa to.

      Triệu Trinh ở nơi tràn ngập mùi hương của Chu Tử, từ từ ngủ thiếp , toàn bộ thế giới tràn đầy huyên náo rốt cuộc cũng yên tĩnh lại.

      Phủ Nam An vương lục soát tìm kiếm Chu Tử vẫn là loại việc cơ mật. Thời gian từ từ trôi qua, nhưng việc tìm kiếm lại càng ngày càng khó.

      Hồ ma ma lấy cớ nghênh đón tân vương phi và trắc phi, chỉnh đốn vương phủ, tỉ mỉ xem xét lại các tỳ nữ trong vương phủ, cuối cùng dọ thám được vào lúc Tứ biểu tiểu thư náo loạn trong chánh phòng, hình như có người thấy nha đầu có bóng dáng rất giống Chu Tử chen vào trong đám người.

      Triệu Hùng vụng trộm điều tra nhóm người của phủ thượng thư ra vào vương phủ trong hai ngày qua, cuối cùng cũng tìm được manh mối - gã sai vặt khiêng kiệu ra ngoài có thấy nha hoàn hơi lạ mặt.Nhưng lúc Triệu Hùng đến hỏi thăm, lại dám khẳng định, cũng được dáng vẻ của nha hoàn đó, chỉ cảm thấy vóc người tính là thấp, thấp hơn mình lắm.

      Ngân Linh theo dõi Chương Kỳ khoảng thời gian, phát Chương Kỳ vẫn bình thường: ban ngày ra ngoài bàn chuyện làm ăn, hoặc ở trong viện. Buổi tối thỉnh thoảng ra ngoài uống chút rượu, còn bình thường đều ở hoa viên phía sau Chương Phúc Ký.

      Những người khác chút đầu mối cũng có.

      Đảo mắt, nửa tháng trôi qua.

      Triệu Trinh ru rú trong nhà, trừ đến giáo trường ở ngoại thành huấn luyện lính mới, cũng chỉ khi có thánh chỉ mới vào cung lần.

      Trong khi Triệu Trinh ru rú trong nhà, triều đình Đại Kim lại xảy ra chấn động mạnh.

      ra bắt đầu của chấn động mạnh rất bình thường.

      Vương Thục phi là sủng phi của Hoàng thượng bị bệnh.

      Xưa nay hoàng thượng chìu Vương Thục phi, vì vậy sau trận xuân ý dồi dào, lúc giữa trưa liền cùng hoàng hậu và Cao Quý phi định đến Khinh Hà cung của Vương Thục phi thăm Vương Thục phi báo bệnh. Trước khi , Nhan hoàng hậu đề nghị cho Vương Thục phi niềm vui bất ngờ, hoàng thượng cảm thấy rất thú vị, liền hớn hở đồng ý.

      Bởi vì ở phương bắc, nên mặc dù sắp hết tháng ba, thành Kim Kinh vẫn tràn ngập cảnh xuân rực rỡ, trong hoàng cung cũng ngoại lệ, khắp nơi Dương hoa phơ phất, hương hoa bốn phía, hơi thở động tình sôi nổi lãng mạn đập vào mặt.

      Bên ngoài Khinh Hà cung, hoa hạnh nở thơm ngát, cánh hoa hồng phấn lấm tấm rơi đầy đất. Lúc này chính là thời gian ngủ trưa, trong hậu cung yên tĩnh.

      Hoàng thượng và thê thiếp đến ngoài cửa Khinh Hà cung, phất tay cho tiểu thái giám vào trong báo tin, đoàn người cố ý rón rén vào Khinh Hà cung, muốn cho Vương Thục phi vui mừng lớn.

      Mới vừa vào Khinh Hà cung, liền thấy cung nữ đứng trước cửa sổ, muốn ném chậu hoa xuống. Thị vệ tay mắt lanh lẹ, phi thân ngăn lại.

      Lúc này mọi người có chút hiểu ra.

      Bọn họ tràn vào chánh điện Khinh Hà cung, tạo cho Vương Thục phi giường ngọc cùng thị vệ cung đình ‘điên loan đảo phượng’ - "Vui mừng" to.

      Cũng ai biết, kiện quan hệ bất chính này dẫn đến chấn động mạnh đầu tiên về chính trị trong thế lực cầm quyền của vương triều Đại Kim tươi sáng.

      Lúc xảy ra kiện này, Chu Tử ở trong sân của mình, cầm cái chày gõ lên áo - giặt y phục. Bây giờ tất cả quần áo của nàng đều là áo vải, áo vải hồ qua rất chắc chắn, cần phải đập mềm mới có thể mặc.

      Đây là nhà của thợ giày trong ngõ ở phía tây thành Kim kinh, hộ thiếp thuộc về nam tử tên là Lương Đại Tài. Lương Đại Tài là người làm ở Chương Phúc Ký, tháng ba năm nay bị điều đến phủ Long Dương ở Bắc Cương mở chi nhánh mới cho Chương Phúc Ký.

      Trước khi , mua ngôi nhà ngói có ba gian của thợ giầy, trước nhà có cái sân , để mẫu thân cùng muội muội qua đó ở.

      thực tế, muội muội Lương Thu Cúc của Lương Đại Tài bỏ trốn theo người ta vào mùa đông năm ngoái, bây giờ muội muội trong nhà là do Chu Tử giả dạng.

      Chương 46: Cục diện thay đổi, Triệu Trinh được lợi
      Rất nhanh tin tức Vương Thục phi bệnh nặng qua đời truyền khắp cung.

      Phủ Vương Thừa Tướng hổ là gia tộc lớn suốt trăm năm, tin tức lớn như vậy truyền đến, cũng chỉ chấn động , trừ lão phu nhân của phủ Thừa Tướng đau buồn ra, những người khác: mặt cố giả bộ tỏ ra ít đau buồn thê thảm, còn lại vẫn như thường.

      Mười bốn tuổi Vương Thục phi liền bị gia tộc đưa vào hoàng cung, cho tới nay qua mười sáu năm, rất nhiều người trong phủ cũng chưa từng gặp bà, dù cấp bậc cao đến mức có thể vào cung yết kiến, cũng luyện thân thể thành ‘bách độc bất xâm’, còn ai vẫn giữ được tình cảm như người bình thường chứ.

      Muội muội nhất của Vương Thục phi là Vương Tích Trân, tuy là con thứ, nhưng bởi vì xinh đẹp tài cao, bị cha là Vương Thừa tướng xem như hàng hóa hiếm thấy mà nuôi trong nhà, vẫn chưa từng hứa gả cho người.

      Tin dữ Vương Thục phi qua đời truyền đến, Vương Thừa tướng cố tự trấn định, bảo con trai lớn (trưởng tử) Vương Tích Triều tìm cách vào Hoàng Tự cư, thăm thập thất hoàng tử Triệu Đĩnh do Vương Thục phi sinh.

      Vương Tích Triều vắt óc tìm kế, dùng hết các loại quan hệ, cuối cùng cũng thể tiến vào Hoàng Tự cư.

      Vương Thừa tướng lại ra lệnh cho con thứ Vương Tích Mộ gặp Đại Thái giám Hổ Đại Bạn bên cạnh hoàng thượng, muốn nhờ Hổ Đại Bạn giúp tay, đưa con Vương Tích Trân của mình vào trong cung làm bạn với hoàng thượng.

      Hổ Đại Bạn tên là Hổ Kiên Cường, là người hoàng thượng bí mật giữ bên người để hầu hạ, rất được hoàng thượng tin chìu, trong và ngoài cung cũng tôn xưng tiếng "Hổ Đại Bạn."

      Hổ Đại Bạn nhìn thấy Vương Tích Mộ, vừa bắt đầu còn khách sáo, bộ dạng đoan chính ngay thẳng. Vương Tích Mộ cười làm lành đưa qua xấp ngân phiếu, Hổ Đại Bạn liếc cái, bắp thịt dưới mắt giật giật, lúc này khuôn mặt căng thẳng mới buông lỏng xuống, kề đến bên tai Vương Tích Mộ giọng mấy câu.

      Vương Tích Mộ vừa nghe, sắc mặt liền thay đổi, lập tức : "Cảm tạ Đại Bạn! Cảm tạ Đại Bạn!"

      mất hồn mất vía từ biệt Hổ Đại Bạn, chạy như bay về phủ của mình.

      Ngày hôm sau vào triều, môn sinh của Vương Thừa tướng - Ngự sử Trung thừa Trần Tố Chí muốn bước ra khỏi hàng, lại bị Thị lang bộ Hình - Tiêu Nam ở bên cạnh vượt lên trước.

      Tiêu Nam dâng tấu vạch tội Vương Thừa tướng cùng vây cánh kết bè kết phái, thao túng triều chính, tạo ra những hình phạt kỳ quái tàn ác.

      Tiêu Nam dâng tấu xong lui ra, Thị lang bộ Binh - Kim Hoán lại bước ra khỏi hàng dâng tấu vạch tội Vương Thừa tướng cấu kết vây cánh tư thông (lén lút thông đồng) với kẻ địch, bớt xén quân nhu (các thứ cần thiết trong quân đội).

      Thượng thư bộ Lễ - Hà Nguyên Triêu bước ra khỏi hàng, dâng tấu vạch tội Vương Thừa tướng làm nhục lễ tiết, dung túng người nhà khinh nam ép nữ, ức hiếp đồng hương.

      . . . . . .

      Tường sập là do người đẩy, sau mười hai năm yên ổn, Vương Tể tướng vì vậy mà nghiêng sụt, còn oai phong nữa.

      Hoàng thượng hiếm khi mạnh mẽ vang dội như vậy, toàn tộc Vương thị bị đày đến Tây Cương, vây cánh của Vương thị: Thượng thư bộ Công - Mã Toàn Giang, Thị lang bộ Công - Hàn Tuấn Nghị, Thị Lang bộ Lại - Nhạc Liên Quan, Tế tửu (người chuyên lo việc làm lễ cúng bái) Quốc Tử Giám - Giang Hiểu Trạch, Ngự sử Trung thừa - Trần Tố Chí, Ngự Sử đại phu - Đinh Bảo Xuyên, Chính nghị đại phu - Mao Thuận Đào, cả nhà đều bị đày.

      Nhìn thấy ngươi xây nhà cao, nhìn thấy ngươi đãi khách quý, lại thấy nhà của ngươi sụp đổ.

      Quyền quý ở Kim kinh, trong vòng tháng hoàn toàn bị xóa sạch.

      Có người thê thê thảm thảm bước đường đến suối vàng, cũng có người vinh vinh hiển hiển tước vị thăng cao.

      Tấm biển "Phủ Thượng Thư" treo hai mươi năm ở phủ Cao thượng thư rốt cuộc cũng được tháo xuống, đổi thành tấm biển "Phủ Thừa Tướng" lấp lánh ánh vàng.

      Phố phường đồn đãi, trong lần chấn động mạnh về chính trị này, người mất thể diện nhất phải Vương thị và đồng đảng, mà là Tam hoàng tử vủa Đương Kim hoàng thượng, Nam An Vương gia chiến công hiển hách nắm binh quyền trong tay.

      Thái thượng trượng nhân, trượng nhân cùng hai vị phó trượng nhân* của Nam An vương Triệu Trinh, đều ầm ầm rơi đài trong kiện lần này.

      *trượng nhân= cha vợ, thái thượng trượng nhân=cha của cha vợ

      Dân chúng thành Kim kinh nhiều năm qua sống dưới chân thiên tử, đối với chính trị có nhạy cảm trời sanh, lúc mọi người ‘trà dư tửu hậu’ chuyện trời đất, thầm rối rít cười nhạo vị Nam An vương xui xẻo nhất này, trong ngày mà chính phi cùng hai trắc phi đều còn.

      Lúc người người đều cho rằng Nam An vương Triệu Trinh xấu hổ dám gặp người đóng cửa từ chối tiếp khách, Triệu Trinh ở Thiếu Lăng Nguyên phía bắc của thành Kim kinh huấn luyện lính mới.

      hoàn toàn chú tâm vùi đầu vào huấn luyện lính mới, cùng binh lính lăn lê đánh đấm, cùng ăn cùng ở, chưa tới hai mươi ngày, vừa đen vừa gầy.

      Sau khi Cao Thượng thư biến thành Cao Thừa tướng, Triệu Trinh trở lại kinh thành, vào cung gặp phụ hoàng của .

      Hoàng đế vừa thấy Triệu Trinh, ban đầu cũng dám tin vào hai mắt của mình: thằng nhóc vừa đen vừa gầy như que tăm trước mắt này, chẳng lẽ chính là Tam hoàng tử Triệu Trinh tuấn mỹ nổi danh của mình sao?

      Bởi vì nữ nhân mà yếu đuối, Hoàng đế rất đau lòng ôm đầu: "Nữ nhân giống như cửa sổ, hỏng rồi thay mới, tại sao lại lộ ra bộ dạng như cha mẹ chết thế này? Ta và mẹ con còn chưa chết mà!"

      Triệu Trinh càng thêm hờ hững lặng im.

      Xưa nay Hoàng đế đều biết tính khí đứa con trai này kiên cường, tính tình cao ngạo, trong ngày mà mất chính phi và hai trắc phi, trong lòng tất nhiên rất khó chịu.

      Nhìn Triệu Trinh lộ vẻ kiên cường trầm mặc, chút xíu tế bào làm phụ thân của Hoàng đế thức tỉnh, dịu dàng an ủi : "Sau này chuyện cả đời của con do chính con làm chủ, muốn cưới ai cưới người đó, ai cũng đừng mong can thiệp!"

      Triệu Trinh yên lặng , nghe xong, quỳ xuống thực đại lễ với Hoàng đế: "Phụ hoàng lời giữ lời?"

      "Dĩ nhiên là giữ lời!" Hoàng đế đỡ Triệu Trinh dậy, dịu dàng , " gặp mẫu phi của con !"

      "Vâng"

      Đến Thanh Vân Điện, sau khi bái lạy Cao Quý phi, Triệu Trinh đuổi mọi người lui ra, trực tiếp : "Phụ hoàng rồi, chuyện cả đời của con do con tự làm chủ, ai cũng được can thiệp!"

      Cao Quý phi nghẹn họng nhìn trân trối, cuối cùng thở dài : "Lần này ông ngoại con có thể hoàn thành tâm nguyện, lên làm Tể Tướng, là nhờ có con!"

      Suy nghĩ chút, lại : "Con muốn kết hôn với tứ biểu muội của con, muốn cưới cưới. Nghe ngày đính hôn hôm đó Cao Quân náo loạn trận trong phủ của con?"

      Mặt Triệu Trinh đổi sắc gật đầu cái.

      Cao Quý phi ngờ cháu nhà bên mẹ của mình lại làm việc mất mặt như vậy, mặt cũng có chút vui. Bà lại nghĩ, rồi với Triệu Trinh: "Con và Triệu Chính hợp tác hợp tác, nên cẩn thận vẫn phải cẩn thận, chớ để bị thua thiệt quá nhiều!"

      Triệu Trinh gật đầu cái.

      "Đúng rồi, nha đầu thông phòng Chu Tử của con đâu rồi, năm sau lại lớn hơn năm trước, đều tận tâm tận lực hầu hạ con, nên làm lễ chải tóc cho nàng rồi!"

      Ánh mắt Triệu Trinh buồn bã, cúi đầu: "Mẫu thân nàng bệnh nặng, nhắn tin tới gọi nàng trở về, về nhà thăm mẫu thân nàng rồi."

      "Vậy sao." Cao Quý phi tới Chu Tử nữa, bà tỉ mỉ quan sát Triệu Trinh: "Trinh nhi, sao con lại gầy thành bộ dáng này? Còn đen như vậy?"

      Triệu Trinh lên tiếng, bước về phía trước ngồi xuống giường, nghiêng người dựa vào Cao Quý phi, tựa đầu lên vai Cao Quý phi, sau hồi lâu cũng gì.

      giống như lại biến trở về thành bé trai mười hai tuổi, sắp đến Nam Cương xây nhà dựng phủ, mình chăm lo cho cả vùng. cũng ngồi như thế với mẫu phi, cũng dựa như thế lên người mẫu phi.

      Cao Quý phi cho là vì kiện lần này quá mất mặt mà trong lòng Triệu Trinh khó chịu, rất đau lòng, đưa tay vỗ nhè lên lưng Triệu Trinh: "Mẫu phi cũng tùy con, chuyện cả đời của con mẫu phi cũng nhúng tay, nghe theo nguyện vọng của con!"

      Triệu Trinh gối đầu lên người mẫu phi, nhàng "Dạ" tiếng.

      Hai mẹ con đều nữa, lẳng lặng ngồi giường gấm.

      Trong đại điện rất râm mát, tuy ngoài đại điện có cây tùng che mát, vẫn giấu được ánh mặt trời gay gắt —— mùa hè, trong vô thức đến nhân gian.

      Phía tây thành Kim kinh, nơi sân của hiệu giày trong tận cùng ngõ , Chu Tử và Lương mẫu phủi sạch cái ghế ngồi dưới cây ngô đồng trong sân chọn món ăn.

      Con của Lương mẫu bỏ trốn theo người ta, con trai lại ở bên cạnh, đối xử với Chu Tử rất thân thiết. Tình cảm của hai mẹ con càng ngày càng tốt.

      Nhà các nàng cách cửa thành Tây xa, buổi sáng tinh mơ hai mẹ con thường rời thành đến bờ sông ngoài thành hái rau dại, lúc này mầm lúa mạch và rau dền dại đều rất non, hái luôn nhánh con bên dưới còn có thể luộc ăn.

      tại họ chọn rau dền dại hái lúc sáng để làm món ăn.

      Chọn món ăn xong, Chu Tử cầm cái rổ cạn đến cạnh giếng rửa rau —— trong sân ngôi nhà mới của Lương gia có miệng giếng cũ —— lại bị Lương mẫu kéo lại: "Con đó, con còn quá , nước giếng quá lạnh, vậy mà cũng dám thấm nước, tương lai dễ bệnh lắm đấy!"

      Chu Tử vốn tin cái này, nhưng Lương mẫu kiên trì, nàng cũng nữa, cầm lấy chổi ở cửa nhà bếp, bắt đầu quét sân.

      Chu Tử bây giờ, búi tóc đen quấn sau ót, dùng cây trâm đồng cố định, sắc mặt hơi đen, hai má điểm ít nốt rỗ chi chít như sao trời, mặc người chính là quần áo vải màu xanh giặt đến nửa mới nửa cũ, cho dù nhìn thế nào, cũng thể được xem là nương xinh đẹp. đường, đoán chừng cũng ai thèm liếc mắt nhìn.

      Lúc này nguyệt tín còn chưa tới, trong lòng Chu Tử cảm thấy kỳ lạ.

      Xét mặt tình cảm mà , nàng hi vọng mình có thể mang thai, tương lai sinh được tiểu bảo bảo, cho dù là bé trai hay bé , dáng dấp đều phải giống Triệu Trinh, nhất định rất ưa nhìn, lúc nhớ đến Triệu Trinh, cũng có thể nhìn đứa bé này chút.

      Có đứa bé này, người đặc biệt cùng nàng sống ở nơi độc này, vượt qua năm tháng dài vô tận của tương lai, cũng có thể chứng minh nàng từng tồn tại thế giới này.

      Mặt khác, xét lý trí mà , nàng ràng nên mang thai, mới là kết quả tốt nhất, có lợi nhất với mình. Sau vài năm, chờ khi Triệu Trinh lấy vợ sinh con thê thiếp đầy phủ, tự nhiên tìm nàng nữa, nàng cũng có thể mang bạc đến nơi xa lạ mà sống, mình sống qua ngày. Nếu có đứa bé, đứa bé liên lụy đến nàng.

      Sau đó, nguyệt tín của Chu Tử lại đến đúng hẹn. Ngay lúc đó, thất vọng đến cùng cực lập tức tràn ngập toàn thân Chu Tử —— nàng cũng còn cơ hội sinh đứa bé là huyết mạch của Triệu Trinh có bộ dạng giống như Triệu Trinh nữa!

      Mùa hè đến, thời tiết càng ngày càng nóng hơn.

      Ngày mười ba tháng năm, lúc Chu Tử và Lương mẫu ra đường, phát ngự phố (đường dành cho vua) bị ngăn lại, hỏi ra mới biết Nam An vương gia phải về đất phong ở Nam Cương, Hoàng Đế lão gia dùng ngự phố đưa tiễn !

      Khi về nhà, Chu Tử mua ít trái cây. Thấy bé bán hoa giơ nhánh hoa sen lên tiếng rao hàng, Chu Tử móc ra hai đồng tiền mua hai đóa.

      Lương mẫu giận trách nàng phí của, Chu Tử lại cười : "Hôm nay là sinh nhật của Quan lão gia, tất nhiên nên ăn mừng chút!"

      Đêm khuya, hai mẹ con trãi chiếu ngồi hóng mát trong sân.

      Lương mẫu phe phẩy quạt hương bồ, với Chu Tử mình nhớ nhung nữ nhi Thu Cúc hiểu chuyện.

      Chu Tử nằm xuống chiếu, nhìn vầng trăng sáng bầu trời xem có tròn hay , ngắm hoa sen trong tay.

      ra Triệu Trinh phải trở về đất phong, hôm nay là sinh nhật mười chín tuổi của .

      Nàng nhớ lại lúc ở cấp ba có đọc bài thơ ——"Vượt sông hái phù dung, lan trong đầm thơm. Hái hoa để tặng ai? đường xa hoài niệm. Quay đầy nhìn quê cũ, đường dài mênh mông. Đồng lòng mà xa nhau, buồn đau đến cuối đời."

      " đường xa hoài niệm. . . . . . Đường dài mênh mông. . . . . . Buồn đau đến cuối đời. . . . . ." Chu Tử giọng ngâm, trong vô thức, lệ rơi đầy mặt.

      "Con , con đọc gì vậy?" Lương mẫu ở bên hỏi nàng.

      " có gì," Chu Tử dùng ống tay áo lau nước mắt, "Con nhớ mẹ con!"

      "Aizzz ——" Lương mẫu thở dài cái.

      Tác giả có lời muốn : canh thứ hai dâng lên!

      Chương 47: Vì lá thư, bại lộ tung tích
      Nghĩ đến Triệu Trinh , rời khỏi Kim kinh, cách mình vạn dặm, trái tim Chu Tử liền khắc chế được mà co rút đau đớn, giống như có bàn tay, nắm lấy trái tim của nàng, ác ý nhào nặn —— bàn tay này đại khái chính là vị thần vận mệnh!

      Chu Tử vô cùng khổ sở, quyết tìm niềm vui trong đau khổ, cố gắng tìm ra điều tốt trong việc Triệu Trinh rời khỏi Kim kinh: Triệu Trinh mà , phải mấy cấp dưới của cũng phải theo trở về Nam Cương sao? Vậy chẳng phải khoảng cách đến tự do của mình càng gần sao?

      Vừa nghĩ như thế, hình như việc Triệu Trinh rời khỏi vẫn còn khá tốt.

      Cho dù an ủi mình như vậy, nhưng trong lòng Chu Tử vẫn mơ hồ đau đớn, làm việc gì cũng có chút yên lòng.

      Nàng phải máy móc làm chút việc gì đó, ví như việc giặt quần áo, quét sân, chọn món ăn linh tinh gì đó.

      Hôm nay, Chu Tử quét sân, nương Xuân mới quen ở nhà hàng xóm cầm cái khay chứa đồ may vá sang chơi.

      Chu Tử đón nàng qua, hai người ngồi dưới cây ngô đồng trong viện cùng nhau thêu thùa may vá. Xuân nhìn chung quanh, từ trong khay đựng đồ may vá lấy ra phong thư kín đáo đưa cho Chu Tử.

      Chu Tử khỏi nhìn Xuân cái. Nàng nghĩ tới ra Xuân này còn là người đưa tin của Chương Kỳ!

      Mượn cớ trở về phòng, Chu Tử mở thư ra xem.

      ra ý nghĩ việc Nam An vương rời an toàn hơn, chỉ Chu Tử nghĩ như vậy, mà hiển nhiên Chương Kỳ cũng nghĩ vậy.

      Mười ba tháng năm Nam An vương rời khỏi Kim kinh, mười bốn tháng năm Chương Kỳ liền dặn dò thân tín của mình là người làm Chủng Xuân Lâm, bảo Chủng Xuân Lâm mang phong thơ về nhà, giao cho muội muội Chủng Xuân , sau đó bảo Chủng Xuân mượn cơ hội qua chơi, giao thư cho Chu Tử.

      Trong lá thư này, mình phải đến Bắc Cương kiểm tra xem xét cửa hàng mới, muốn mời Chu Tử cùng đến phủ Long Châu thị trấn của thành Long Dương ở Bắc Cương.

      Chu Tử xem thư xong, viết phong thơ trả lời nhờ Chủng Xuân gửi trở về.

      Lúc Chương Kỳ nhận được thư, trong lòng khỏi có chút vui mừng mơ hồ, kèm theo chút mong đợi; sau khi mở lá thư ra đọc xong, trong lòng lại đặc biệt thất vọng.

      vốn cho rằng chỉ cần Nam An vương rời khỏi Kinh Thành, Chu Tử từ từ thân thiết hơn với mình, ai ngờ Chu Tử vẫn cứ ngăn mình xa ngoài ngàn dặm.

      Trong lá thư này, đầu tiên Chu Tử lấy lý do có công lao thể nhận lợi ích, từ chối đề nghị nhận lợi nhuận từ chi nhánh Chương Phúc Ký ở thành Long Dương; sau đó vô cùng thành khẩn cảm tạ giúp mình thoát khỏi phủ Nam An vương, trịnh trọng mình nguyện ý dùng hết sức để báo đáp; cuối thư, Chu Tử rất uyển chuyển biểu đạt nguyện vọng hàng đầu bây giờ của mình là tìm được mẫu thân, muội muội và đệ đệ, đối với những chuyện khác nàng muốn quan tâm đến.

      Cuối cùng, Chu Tử dặn dò Chương Kỳ, xem xong nhất định phải hủy lá thư này.

      Chương Kỳ cảm thấy trợ giúp của mình với việc Chu Tử trốn lần này cũng quá lớn, chủ yếu vẫn là dựa vào chính bản thân Chu Tử.

      Chu Tử nhờ giúp đỡ tìm kiếm nơi thoát thân, nhà người làm tâm phúc Lương Đại Tài của là thích hợp nhất —— trong nhà vốn có mẫu thân và muội muội, nhưng muội muội lại bỏ trốn theo người; Lương Đại Tài và mẫu thân vì ngại mất mặt, cũng lộ ra ngoài cho người ta biết.

      Vì vậy Chương Kỳ cho Lương Đại Tài khoản bạc, bảo Lương Đại Tài mua nhà kín đáo là hiệu giày trong ngõ ở thành Tây, tòa nhà sát vách là của người làm thân tín Chủng Xuân Lâm, sau đó phái Lương Đại Tài đến chi nhánh ở thành Long Dương —— để Lương Đại Tài trông chừng Chu Tử, yên lòng ....!

      Làm xong tất cả, với việc Chu Tử có thể rời khỏi phủ Nam An vương, Chương Kỳ vẫn cảm thấy dám ôm hi vọng.

      Quy củ trong phủ Nam An vương cực nghiêm.

      Bởi vì Chu Tử, thể thử thu mua người làm trong phủ Nam An vương, ai ngờ phủ Nam An vương lại tựa như tường đồng vách sắt, tốn ít bạc cũng vẫn lấy được chút tin tức nào. Sau đó, mới nghe Nam An vương Triệu Trinh vẫn dùng quân pháp để cai trị phủ. Đối với người bên dưới, có công, thưởng cực kỳ rộng rãi; nhưng hễ phạm sai lầm, động chút là đánh chết tươi.

      Vì vậy ai dám tùy tiện làm trái với quy củ của vương phủ.

      Sau khi biết tính tình Nam An vương gia tàn bạo như vậy, Chương Kỳ vẫn có chút do dự với việc trợ giúp Chu Tử, nhưng cuối cùng vẫn quyết định trợ giúp nàng, đảm bảo nàng sống sót, rời khỏi Nam An vương gia quen thói tàn bạo quyền uy cõi.

      Chương Kỳ cầm phong thư lên xem lại lần, sau khi xem xong, theo dặn dò của Chu Tử, vừa muốn xé nát phong thư, nhưng khi nhìn nét mực ‘thể chữ lệ’ trau chuốt non nớt tờ giấy, liền nghĩ đến dáng người vô cùng xinh đẹp của Chu Tử, khỏi có chút say mê.

      lại nghĩ tới tình cảnh lần đầu tiên gặp mặt lúc Chu Tử mười hai tuổi.

      Thời gian thấm thoát, trong vô thức bọn họ đều lớn lên, có cuộc sống của mình.

      Chương Kỳ đứng trước cửa sổ, nhìn cây cối sum suê trong vườn hoa bên ngoài, trong lòng thở dài tiếng.

      Mẫu thân cho người viết thư tới, cả nhà chuẩn bị dời đến thành Kim kinh, sau đó quyết định hôn cho , để thành gia lập nghiệp, nối dõi tông đường cho Chương gia. (LPH: bạn Chương Kỳ này tốt, mong tác giả cho bạn í nhân duyên tốt)

      Về sau, khoảng cách của và Chu Tử đại khái càng ngày càng xa!

      Ôm loại phiền muộn kỳ lạ trong lòng, Chương Kỳ cất lá thư này, kẹp kỹ vào cuốn sổ chi tiêu giá sách.

      Hôm mười ba tháng năm đó, Hoàng đế tổ chức ăn mừng sinh nhật cho Triệu Trinh sau đó tiễn lên đường, đưa mắt nhìn cưỡi chiến mã dọc theo ‘ngự phố’ mà rời khỏi kinh thành.

      thực tế, lần này Triệu Trinh rời , là mang theo hai vạn lính mới vừa huấn luyện cùng rời , sao có thể dễ dàng xuất phát như vậy?

      mang theo thân binh cùng các tướng lĩnh ở lại hai đêm trong trạm dừng chân ngoài thành.

      Gần tối ngày mười lăm tháng năm, Triệu Trinh mang theo tướng lãnh và thân binh ngừng lại trong Mười dặm Trường Đình, sẵn sàng chờ sau khi toàn bộ binh lính đến bến tàu, lên thuyền, cũng lên thuyền rời .

      Lúc này trời ngã bóng về tây, tịch dương nhuộm màu như màu của lòng đỏ trứng vịt muối, chân trời phía tây từ từ biến mất, ánh nắng chiều ảm đạm, chân trời dần xanh tối, bóng đêm mông lung từ từ phủ xuống. Triệu Trinh mặc quần áo Thân Vương màu đen áo choàng màu trắng thêu hình rồng biển (Hải long), yên lặng đứng ở phía tây Trường Đình nhìn về nơi xa, thân binh cùng các tướng lĩnh mặc áo giáp lặng im đứng đợi ngoài đình.

      Triệu Trinh nhìn nắng chiều từ từ mờ nhạt, nhớ lại tháng chín năm trước, mình ở chỗ này chờ đợi Chu Tử xuống thuyền đến kinh thành.

      Khi đó, vốn đồng ý đến bến tàu đón Chu Tử, nhưng sắp đến bến tàu rồi, lại cảm thấy mình đường đường là hoàng tử Thân Vương, đến bến tàu trông ngóng đón thông phòng, để người biết sợ rằng trở thành trò cười, cho nên ngừng lại ở Trường Đình, phái Triệu theo phu xe đến bến tàu đón Chu Tử.

      mới vừa ở Trường Đình đợi lát, liền nhìn thấy chiếc xe ngựa chạm khắc huy hiệu của phủ Vương Thừa tướng lộc cộc chạy đến, ngừng lại bên cạnh Trường Đình.

      Xuống xe là Vương Tích Trân.

      Mặc dù khi còn bé và Vương Tích Trân có quen biết, nhưng kể từ khi mười hai tuổi rời đến Nam Cương, cũng chưa hề gặp lại. Hai người đứng trong Trường Đình hàn huyên mấy câu rồi cũng còn lời để , khí rất lúng túng.

      lúc ấy xe ngựa chở Chu Tử đến.

      Sau khi Chu Tử từ trong xe xuống, hai mắt Triệu Trinh tỏa sáng, hai mắt to trong suốt của Chu Tử tối tăm, cánh môi đỏ tươi ướt át, vạt áo lụa trắng dệt sợi ánh kim buộc lại cao, càng tôn lên cao ngất trước ngực, eo nhắn được buộc chặt, trái tim của khỏi nhảy lên. Liếc mắt cái, liền dời tầm mắt, tiếp tục chuyện với Vương Tích Trân.

      Sau khi trở về, mới biết ra Chu Tử ghen.

      Nghĩ đến khi đó Chu Tử lặng lẽ ghen, lại dám ra, bộ dạng bĩu môi ngủ giường quay lưng về phía mình, trong lòng Triệu Trinh ngọt, nhưng rất nhanh chút ngọt ngào kia liền biến mất còn bóng dáng —— đến hôm nay, vẫn tìm được Chu Tử.

      Nếu như tìm được Chu Tử, vậy trước tiên. . . . . . phải đánh Chu Tử trận trước!

      Triệu Trinh trầm mặc đứng đó, yên lặng ảo tưởng sau khi tìm được Chu Tử, trừng phạt thế nào mới có thể khiến từ đó về sau Chu Tử đàng hoàng sống trong phủ, dám rời nhà trốn nữa.

      Triệu Hùng cưỡi ngựa chạy đến, dùng lực ghì ngựa dừng lại bên ngoài Trường Đình.

      "Vương Gia, thuộc hạ có chuyện bẩm báo!"

      Triệu Trinh quay đầu lại, mặt chút thay đổi nhìn Triệu Hùng.

      Triệu Hùng hành lễ rồi sải bước vào Trường Đình, giọng : "Thuộc hạ tìm được chỗ trốn của Chu Tử nương."

      "?" Triệu Trinh cố gắng đè nén nội tâm kích động xuống, trầm giọng , "Ở đâu?"
      Dion, Tieuhoadan, Juuni2 others thích bài này.

    4. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 48: Cưỡi ngựa đến, Chu Tử bị tóm
      Triệu Hùng xong, Triệu Trinh bình tĩnh hỏi địa điểm, cũng nhiều, vung tay lên, Triệu lập tức dắt ngựa tới, đứng trước trạm nghỉ.

      Triệu Trinh vừa dặn dò tướng lĩnh thuộc hạ, vừa sải bước về phía ngựa.

      Xoay người lên ngựa, vung roi ngựa lên, lao vùn vụt .

      Triệu Hùng, Triệu mang binh lính theo sát phía sau cũng xoay người lên ngựa, giục ngựa đuổi theo Vương gia.

      Tốc độ của bọn họ rất nhanh, binh lính trông coi cửa thành muốn đóng cửa thành, chỉ thấy nhóm nghiêng người phi ngựa đến, trong nháy mắt đến gần, rất nhanh vọt vào cổng thành.

      Binh lính trông coi cổng thành muốn đuổi theo, binh lính vọt vào cuối cùng ghìm ngựa lại, lấy ra lệnh bài thông hành của phủ Nam An vương.

      Triệu Trinh trước dẫn đường, vọt vào thành tây, ở ngõ chật hẹp tới lui, những người khác theo sát phía sau. May nhờ buổi tối có người lại, bằng chuyện người ngã ngựa đổ thể có.

      Triệu Trinh phi ngựa mạch, lúc càng đến gần thành tây, đột nhiên trong đầu trở nên trống rỗng, mọi thứ trắng xóa, ý nghĩ gì cũng có ------ trừ việc tóm được Chu Tử.

      Đến cửa hiệu giày ở ngõ , Triệu Hùng tự động cưỡi ngựa lướt qua Triệu Trinh, vượt lên dẫn đầu tiến vào hiệu giày.

      Mùa hè trời tối muộn, Chu Tử và Lương mẫu ăn cơm tối xong, thu dọn chút, cảm thấy người đầy mồ hôi, liền muốn tắm.

      Chu Tử đun nước cho Lương mẫu trước.

      Lương mẫu tắm trong sương phòng, Chu Tử ở nhà bếp đun nước. Đun xong nồi nước sôi, nàng liền pha với nước lạnh, mang vào cho Lương mẫu.

      Trong nhà bếp nóng hừng hực, sau khi Chu Tử đun và pha nước đem vào cho Lương mẫu xong, sợ đủ nước nóng, lại đổ thêm nước vào nồi, chuẩn bị đun tiếp.

      Con trai của Lương mẫu là Lương Đại Tài cũng làm ra tiền, cho nên củi đốt trong nhà Lương mẫu phải loại gốc rạ rễ ngô linh tinh, mà là củi do tiều phu chẻ đem bán. Loại củi này chỉ cần đốt cho bắt lửa, rồi cũng cần người trông chừng, có thể làm được việc khác.

      Sau khi Chu Tử đốt củi vùi vào lòng bếp, chợt nhớ mình còn chưa chuẩn bị áo lót sạch để thay, liền đứng dậy về phòng ngủ của mình.

      Bởi vì cố chút là có thể nhìn thấy, Chu Tử đốt đèn dầu, mà mò mẫm vào phòng ngủ.

      Dù sao cũng ở phòng này thời gian, đồ để đâu đều rất quen thuộc. Chu Tử thẳng tới mép giường, cầm áo lót sớm chuẩn bị sẵn bên gối lên.

      Nàng vừa cầm áo lót ra, dường như nghe thấy loạt tiếng vó ngựa “đát đát đát đát”, nghiêng tai lắng nghe, chưa nghe ra được chút gì, chợt bên ngoài liền truyền đến tiếng “rầm” lớn.

      Chu Tử nhất thời bị dọa, cảm thấy giống tiếng đẩy cửa. Còn chưa tỉnh hồn, chỉ nghe “ầm” tiếng, cửa chính dường như bị đạp vỡ.

      Chu Tử lập tức nghĩ đến Lương mẫu vẫn tắm trong sương phòng, mang theo y phục xông ra ngoài.

      Nàng vẫn đến muộn.

      Chỉ thấy mấy người mặc áo giáp xông vào, người vóc dáng cao xông lên đá văng cửa vọt vào sương phòng.

      Phản ứng đầu tiên của Chu Tử là che mắt ------ Trời ơi Lương mẫu thân ái bị thấy hết rồi.


      Sau khi binh lính phá sập cửa lớn của Lương gia, Triệu Trinh xoay người xuống ngựa, bước nhanh vào.

      Trong sân nhà, chỉ hai nơi có đèn sáng ----- sương phòng và nhà bếp.

      Trong nhà bếp có nồi nước nấu, nhưng có ai.

      Triệu Trinh suy nghĩ chút, cước đá văng cửa sương phòng.

      lập tức phát người bên trong tắm, vung lên tay, các binh sĩ phía sau lập tức lui lại mấy bước.

      Triệu Trinh tập trung nhìn lại, dưới ánh sáng mờ mờ của ngọn đèn dầu, bà cụ trần trụi run lẩy bẩy trong bồn tắm.

      Triệu Trinh che mắt, yên lặng lui ra ngoài, khép cửa phòng lại.

      Triệu Trinh đứng ở lối bên trái trước cửa sương phòng, nhìn thấy bóng dáng nữ tử đứng trước cửa nhà chính --- nhìn thoáng qua liền có thể xác định đây chính là Chu Tử.

      Triệu Trinh nhiều, bước lên mấy bước, duỗi cánh tay phải, ôm lấy Chu Tử bước ra cửa lớn.

      Chu Tử muốn giãy giụa, nhưng sợ đến mức cả người mềm nhũn ra, theo ý mình.

      Triệu Trinh vắt ngang Chu Tử lên lưng ngựa, sau đó lập tức xoay người lên ngựa.

      Huýt tiếng, đoàn người vội vã chạy .

      Chu Tử bị vắt ngang lưng ngựa, lắc lư muốn nôn. Nhưng lúc này nàng tỉnh táo lại, cố nén khó chịu, suy nghĩ nên giải quyết vấn đề thế nào --- đây là điều nàng học được từ Triệu Trinh, gặp vấn đề phải giải quyết, được trốn tránh.

      Nhưng nghĩ tới nghĩ lui, mãi cho đến khi Triệu Trinh dừng ở cửa thành, Chu Tử vẫn chưa nghĩ ra biện pháp.

      Cuối cùng, nàng quyết định chấp nhận.

      Mình học nghệ tinh chạy trốn thành, trách được người khác, chỉ hy vọng liên lụy tới Chương Kỳ và Lương mẫu.

      Vào lúc này, Chu Tử chỉ hy vọng lúc chết có thể chết nhanh chút, muốn giống như Xích Phượng, từng trượng từng trượng, đánh đến năm mươi trượng mới chết hẳn.

      Nàng nghĩ, biết có thể quỳ xuống xin Vương gia, niệm tình mình hầu hạ, bảo người ta lúc đánh đánh vào nơi quan trọng, trượng đánh chết, tránh việc từ từ chịu hết khổ sở hay .

      Cửa thành mở ra, Triệu Trinh mình giục ngựa lao ra trước, vội vã chạy về phía bến tàu.

      Ngựa của phi quá nhanh, dạ dày Chu Tử lộn lên lộn xuống, vừa đau vừa choáng. Trong khó chịu, nàng quyết định đợi lát, để sớm chết sớm siêu sinh, bảo nàng liếm bàn chân Triệu Trinh cũng được!

      Đến bến tàu, Triệu Trinh ôm Chu Tử xuống ngựa, ném ngựa cho binh lính, thẳng hướng thuyền lớn mà .

      Phòng chính trong khoang thuyền đèn đuốc sáng choang, nhưng chỉ có hai người ---- Triệu Trinh và Chu Tử.

      Triệu Trinh vén áo bào trắng thêu hình Hải long, oai phong khí thế ngồi ghế, mắt nhìn xuống nha đầu đen bị ném dưới đất, à , là nha đầu đen mặt rỗ.

      Nha đầu đen mặt rỗ này, những mặt đen, ngay cả cổ, sau tai, cổ tay cũng đen, những nốt rỗ mặt cũng phân bố rất đều --- bên trái hai mươi lăm nốt, bên phải cũng hai mươi lăm nốt.

      đầu búi thành búi tóc của đạo sĩ, mặc áo vải thô màu xanh, dưới váy là đôi giầy vải đen thô cứng.

      Đây là Chu Tử sao?

      Chu Tử mềm mại động lòng người sao lại biến thành bộ dạng này?

      nhìn chằm chằm nha đầu đen mặt rỗ, nhìn nhìn, nhìn rồi lại nhìn, nhìn trái nhìn phải, vẫn trăm điều khó hiểu như cũ.

      Chu Tử bị Triệu Trinh ném xuống đất, cái mông rơi xuống trước tiên, đau thể nhịn, lại dám lên tiếng, cứ uất uất ức ức như vậy ngồi mặt đất.

      Nàng chờ Triệu Trinh giận dữ, nhưng đợi nửa ngày, Triệu Trinh lại có động tĩnh gì.

      Chu Tử cúi đầu biết Triệu Trinh làm gì.

      Rốt cuộc, Triệu Trinh giật mình, cúi người kề sát đến, đưa tay dùng sức quệt lên mặt Chu Tử cái.

      Chu Tử bị bất ngờ quệt cái, liền uể oải ngã ra đất.

      Triệu Trinh cau mày nhìn lớp mỡ màu đen dính lên đầu ngón tay, quan sát chút, biết là thứ gì, chộp lấy bả vai Chu Tử, lại quệt cái ở trước ngực nàng, phát vẫn là lớp mỡ dày đen này.

      cầm cái khăn lụa lau sạch đầu ngón tay, sau đó nhìn chằm chằm Chu Tử.

      Chu Tử bị nhìn như vậy, cảm giác mình như con chuột nằm dưới móng vuốt siết chặt của con mèo, động cũng dám động, chạy cũng dám chạy, chỉ có thể chờ con mèo chơi , kêu “meo meo” tiếng nuốt luôn nàng vào bụng.

      Triệu Trinh giải được câu đố Chu Tử biến thành đen, lại bắt đầu nghiên cứu mấy nốt rỗ phân phối đều hai bên mặt Chu Tử.

      tay nắm cằm Chu Tử, tay nhắm vào nốt rỗ lớn, lau lên mặt Chu Tử cái, nốt rỗ vẫn còn. lại dùng thêm sức lau cái nữa, nốt rỗ biến mất!

      A, ra là dùng bột chì (phấn trang điểm thời xưa) chất lượng kém trộn với nước, sau đó chấm lên.

      Triệu Trinh giải đáp được hai câu hỏi này, lại dời ánh mắt về phía bộ ngực bằng phẳng hơn rất nhiều so với trước kia của nha đầu đen, lòng hiếu kỳ vẫn tràn đầy như cũ, sao có thể thấp xuống nhiều như vậy, cũng có cả rãnh ngực!

      dứt khoát tới, cúi người đưa tay kéo vạt trước của áo mùa hè màu xanh được quấn quá chặt người nương đen thui này, bên trong lộ ra cái yếm màu đỏ.

      Triệu Trinh nhìn chằm chằm vào con bướm rực rỡ bên cánh hoa thêu cái yếm bằng gấm mềm màu đỏ --- cái yếm này rất quen thuộc, nhưng tại sao tháng gặp, nơi này lại co rút đến như vậy?

      Ôm tinh thần học hỏi - có nghi ngờ phải giải cho ra, Triệu Trinh nghiêm túc tháo cái yếm của Chu Tử xuống.

      Nhìn thấy bên trong quấn lụa trắng chặt, nghi ngờ của Triệu Trinh được giải quyết ----- ra là vậy!

      Nhưng bó chặt như vậy đau sao?

      Triệu Trinh nhớ trước kia khi cái yếm của Chu Tử hơi chật chút, buổi tối đau đến chịu được, căn bản ngay cả đụng vào cũng để cho mình đụng cái.

      nhìn lụa trắng quấn chặt mấy vòng, liền đau lòng thay Chu Tử.

      Triệu Trinh nhìn mấy giây, tay nhanh hơn não tự tiện hành động, khi ý thức được, hai tay nâng Chu Tử dậy, sau đó duỗi tay vào vạt áo bị kéo ra của Chu Tử, cởi nút thắt bên dưới của dải quấn sau lưng.

      Hai quả đào lớn trước ngực Chu Tử bị bó buộc lâu, lúc này được giải phóng, lập tức bật ra ngoài, trắng nõn mềm mịn hơi rung rung, hai quả đào đỏ hồng phía trước cũng cứng lại.

      Triệu Trinh đứng trước người Chu Tử, lộ vẻ nghiêm túc nhìn chằm chằm hai quả đào lộ ra trước ngực Chu Tử, ngón tay ngứa ngáy tự chủ trương vô sỉ đưa tới, đầu tiên là quệt chút, sau đó cảm thấy chưa đủ hết nghiện, giơ móng vuốt nắm trọn.

      Nắm rồi lại nắm, Triệu Trinh thấy cảm thấy vẫn như cũ, lúc này tâm tình mới hoàn toàn thả lỏng.

      vẫn mang vẻ mặt cảm xúc, xách Chu Tử dậy, tới phòng tắm, mở cửa ném Chu Tử vào.

      “Cho nàng hai khắc (30 phút), tắm rửa cho sạch !”

      xong Triệu Trinh đạp cửa rời .

      Chu Tử nhìn phòng tắm chuẩn bị đầy đủ nước tắm, cởi quần áo bị Triệu Trinh kéo xộc xệch, lại kéo đống vải ngổn ngang trước ngực xuống, sau đó cởi váy, cởi quần lót, rồi mới bước vào thùng nước tắm.

      Sau khi Triệu Trinh đóng cửa phòng tắm, có Chu Tử ở trước mắt, lập tức tỉnh táo lại, cảm thấy mình rời mất mặt, lộ ra được dáng vẻ nam tử hán bắt được thê tử bỏ trốn.

      ngồi xuống ghế trong khoang, cắn răng nghiến lợi vắt hết óc đứng ngồi yên, cuối cùng cũng nghĩ ra được biện pháp vừa ác độc vừa tàn nhẫn khiến cho Chu Tử nhớ mãi quên.

      Chu Tử sợ Triệu Trinh chờ lâu nhịn được, tắm nhanh, người dùng xà bông chà xát sạch , lúc này mới bước ra khỏi thùng tắm.

      Quần áo của nàng thể mặc lại, vốn có mùi mồ hôi, lại bị Triệu Trinh đặt lên lưng ngựa chạy thẳng tới đây, quần áo bám đầy bụi bẩn.

      Chu Tử nhìn vòng, thấy kệ để xấp đồ lót của Triệu Trinh ---- quần lót và trung y lụa màu trắng đều do Chu Tử may.

      Cửa phòng tắm hé ra khe , Triệu Trinh liếc cái, phát Chu Tử tắm xong, mái tóc đen dài xõa xuống, tôn lên đôi mắt to sáng long lanh tựa như chứa đầy ánh nước, da thịt trắng nõn như có thể nhéo ra nước, đôi môi đầy đặn khẽ mở, người mặc chính là trung y của mình, thùng thà thùng thình lại mê người đến khó thốt thành lời.

      Tim Triệu Trinh đập rộn ràng, hơi thở bắt đầu dồn dập.

      Từ lúc Chu Tử đến giờ, nhịn tháng.

      Tác giả có lời muốn : canh thứ hai dâng lên, loạn hết rồi phải sửa lại.

      Chương 49: Thực hình phạt, Triệu Trinh dùng kế
      Tim Triệu Trinh đập nhanh, cơ thể thèm khát, các tế bào kêu gào, nhưng đại não vẫn còn mấy phần tỉnh táo, mắt phượng nhíu lại, quát tiếng chói tai: “Còn qua đây!”

      Xưa nay Triệu Trinh mặt biểu cảm, lời bình tĩnh, cho dù núi Thái sơn có sập xuống trước mặt cũng làm mất khí chất vương giả, lúc này lại vô cùng gay gắt, làm Chu Tử giật mình. Nàng đẩy cửa phòng tắm ra, cúi đầu chậm chạp tới.

      Triệu Trinh thấy nàng rất chậm, đứng dậy kẽ quát: “Nhanh lên chút!”

      Chu Tử rất sợ, vội vàng chạy đến bên cạnh Triệu Trinh. Ai dè nàng mặc chính là trung y và tiết khố của Triệu Trinh, kích thước lớn hơn ít, nhất là quần lại được làm bằng tơ lụa rũ xuống, nàng mải chạy, để ý liền dẫm phải ống quần, thân thể lập tức ngã về phía trước, trực tiếp ngã xuống trước mặt Triệu Trinh.

      Ngực và bụng của nàng dán lên mặt đất, mặc dù bên trong khoang, sàn nhà làm bằng gỗ nhưng lần này ngã cũng quá đau. Chu Tử cảm thấy ngực và bụng đều đau, muốn khóc nhưng lại dám khóc, chống hai tay hai chân bò dậy, đứng trước mặt Triệu Trinh.

      Vừa rồi Triệu Trinh nhịn được vươn tay ra, rồi lại lặng lẽ cho tay vào trong áo ---may nhờ người còn có chiếc áo bào thân vương màu trắng thêu hình Hải Long, tay áo đủ rộng --- ngồi xuống ghế.

      “Quỳ xuống!”

      đột nhiên lớn giọng hơn nữa giữa trời đêm yên tĩnh, cho nên giống như tiếng nổ vang lên giữa gian trống rỗng. Chu Tử sợ đến cả người run lên, “bịch” tiếng quỳ gối lên sàn nhà.

      Đầu ngối rơi xuống đất rất đau, nhưng Chu Tử dám kêu đau, cúi đầu quỳ gối trước mặt Triệu Trinh.

      Triệu Trinh cầm cây roi ở bàn lên, đập lên bàn tay trái, giọng trầm thấp chậm chạp lại mang theo chút ác ý: “ , tại sao lại bỏ trốn?”

      Chu Tử quỳ mặt đất, ngực và bụng bị té đau, đầu gối cũng đau, nàng cố gắng sắp xếp lời , nhưng biết phải thế nào.

      Thấy nàng lặng lẽ quỳ ở đó, Triệu Trinh nghĩ đến gã Chương Kỳ giúp nàng, lửa giận bốc lên, tay phải cầm roi ngựa nổi đầy gân xanh, hận thể cước đá chết Chu Tử, cắn răng nghiến lợi cả nửa ngày rồi : “ phải nàng vì gã Chương Kỳ đó chứ?”

      “Sao có thể!” Tim Chu Tử run lên cái, vội vàng ngẩng đầu lên tiếng giải thích, nàng sợ chết nhưng sợ Triệu Trinh giở thủ đoạn với Chương Kỳ, như vậy quá có lỗi với bằng hữu rồi, “Là nô tỳ lừa Chương Kỳ…..Nô tỳ với ….. với , Vương gia ngược đãi nô tỳ, cầu xin Chương Kỳ nể tình đồng hương cứu nô tỳ mạng………..”

      Vì giúp gỡ tội cho Chương Kỳ, Chu Tử càng càng hăng.

      “Ta ngược đãi nàng?” Triệu Trinh vừa giận vừa sợ vừa tức, thiếu chút nữa là đứng lên, “Ta ngược đãi nàng bao giờ? Sao ta lại biết!”

      cảm thấy Chu Tử những lời này vô cùng buồn cười, chính là lý, cười lạnh hai tiếng tỏ vẻ nổi giận.

      Chu Tử cúi đầu, đại não nhanh chóng suy nghĩ nên làm thế nào để khiến những lời láo này trở nên hợp lý. Nhưng mà, cho tới bây giờ nàng chưa từng láo, dĩ nhiên lúc này thể tự nhiên gia tăng được khả năng này.

      Triệu Trinh nhìn nàng, roi ngựa trong tay chỉ về phía nàng: “Nàng mau xem! Hừ!” Trong lỗ mũi tràn lửa giận, hừ lạnh tiếng.

      “Chàng cố ý giết Xích Phượng và Triệu toàn trước mặt nô tỳ, muốn nô tỳ sợ hãi!” Chu Tử bật thốt lên.

      Triệu Trinh sửng sốt: ta ra lệnh đánh chết hai kẻ hạ tiện kia, là vì hù dọa nàng sao?

      Nhìn vẻ mặt Triệu Trinh chút thay đổi, trong lòng Chu Tử càng sợ, nhưng nghĩ lại , nếu ra, vậy cứ thoải mái mà , dù sao cũng chỉ chết lần: “Chàng còn sai người ngày ngày trông chừng nô tỳ, nào có ai giống nô tỳ, ra khỏi viện bước cũng có người trông chừng? Nô tỳ là phạm nhân ngồi tù sao?

      Vẻ mặt Triệu Trinh có chút khó coi.

      Chu Tử xong cao hứng ngồi thẳng lên, mắt nhìn chằm chằm Triệu Trinh tiếp tục tố cáo: “Ngày ngày chàng đều bắt nô tỳ uống canh tránh thai gì đó, làm hại phá hủy thân thể nô tỳ, thể sinh con!”

      Chu Tử nghĩ đến mà phát cáu, hơn tháng mình uống thuốc ngừa thai, hầu như mỗi ngày đều ở cùng Triệu Trinh, nhưng cũng hề có dấu hiệu có hài tử, sớm lo lắng cơ thể mình bị canh ngừa thai của Triệu Trinh làm hỏng, sau này bao giờ … có hài tử được nữa, tâm tình kích động: “Đều tại chàng, đến bây giờ nô tỳ vẫn thể mang thai.”

      Thân thể và vẻ mặt Triệu Trinh có chút buông lỏng, ngồi trở lại ghế, trầm giọng : “Còn hết?”

      “Đương nhiên là còn!” tâm tình Chu Tử càng thêm kích động, “Chàng cưới Vương phi liền cưới Vương phi, cưới trắc phi liền cưới trắc phi, còn bảo nô tỳ chọn giúp chàng, căn bản chàng để ý đến cảm nhận của nô tỳ!”

      Lông mày Triệu Trinh nhướn lên: “ tệ, tiếp!”

      “Chàng ……” Chu Tử hết từ để dùng rồi, mở miệng rồi ngậm lại, cuối cùng cũng thể được gì, đành ăn vạ, “Dù sao tội của chàng chính là chồng chất lên nhau!”

      Triệu Trinh khỏi bật cười.

      Nhìn cười chói lọi như hoa xuân, chút dũng khí vừa sinh ra của Chu Tử khỏi xẹp xuống, thân thể mềm nhũn, cúi đầu .

      xong rồi!” Chu Tử khúm núm thấp giọng hừ tiếng.

      xong rồi cũng nên nhận phạt !” Triệu Trinh đưa ra kết luận

      “Dạ!”

      “Cởi quần ra,” Triệu Trinh dùng roi chỉ vào bụng Chu Tử, giọng rất , nhưng thể làm trái “Đứng vịn giường!”

      Từ đất Chu Tử giùng giằng bò dậy, tới mép giường, khom lưng cởi tiết khố của Triệu Trinh ra, đứng đưa lưng về phía Triệu Trinh.

      Triệu Trinh đứng ở phía sau nàng.

      Chu Tử mặc chính là trung y của , quá rộng, quần áo rũ xuống che cái mông của Chu Tử, nửa kín nửa hở lộ ra bắp đùi trắng nõn thon dài.

      Triệu Trinh nhìn chằm chằm cái mông Chu Tử bị quần áo hoàn toàn che lấp, vẫn nhớ cái mông của Chu Tử vừa trắng vừa mềm, tròn vo, sờ vào vô cùng co dãn, có thể là đầy đặn khỏe khoắn, rất mê người, làm nhịn được muốn đánh lên mấy cái ----- cho nên chuyện chăn gối của hai người đều dùng tư thế sau lưng nhiều hơn chút, Triệu Trinh thích nghe thanh “phách phách phách” phát ra lúc mình va chạm vào Chu Tử.

      vươn tay bấm lên mông nàng cái, Chu Tử bị đau co rúm lại. Lông mi Triệu Trinh dài rũ xuống, thẳng tới mép giường, vén vạt trước của áo bào trắng thêu hình Hải long lên, tuột quần xuống chút, ngồi xuống, lộ ra vật to lớn sớm dựng thẳng vươn cao.

      Giọng của có chút khàn khàn: “Đến đây !”

      Chu Tử ngiêng đầu nhìn nơi đó của Triệu Trinh cái, liền hiểu ý của Triệu Trinh, khỏi có chút sợ hãi. Lúc hai người hòa thuận Triệu Trinh luôn chìu theo nàng, cũng chỉ để nàng ngậm phần đầu mà cầu thêm nữa, nhưng Chu Tử biết trong lòng còn muốn mình ngậm sâu hơn, chẳng qua chỉ muốn mình khó chịu thôi.

      tại với tình trạng này của hai người, đương nhiên Triệu Trinh thương hương tiếc ngọc, lần này sợ là rất thảm! Chẳng lẽ bị Triệu Trinh ‘tiền dâm hậu sát’ bạo lực tình dục mà chết sao?

      Nàng lại nhìn lướt qua vật đó của Triệu Trinh, từ từ tới, ngồi chổm hổm giữa hai chân Triệu Trinh, cúi đầu liếm mấy cái.

      Ngày mùa hạ, Triệu Trinh cuỡi ngựa chạy tới chạy lui xa như vậy, cho dù là mỹ nam tử thích sạch , cái vật đó cũng thể có mùi.

      Trước kia lúc hai người như vậy, Triệu Trinh luôn nghe lời nàng tắm rửa sạch thơm tho ngào ngạt, chút mùi lạ cũng có.

      Nhưng bây giờ mới liếm mấy cái, mặc dù phía có loại mùi tanh sau khi trải qua chuyện phòng the, nhưng trong miệng nàng đều đầy mùi mồ hôi.

      Chu Tử vừa mới chần chờ chút, Triệu Trinh liền thấp giọng : “Còn ngậm?”

      Chu Tử giật mình, vội vàng há miệng, cố gắng ngậm vật của vào. Nhưng là quá lớn, hơn nữa còn có mùi mồ hôi, Chu Tử nhịn được, nhanh chóng phun ra.

      Ngẩng đầu lên, Triệu Trinh thẳng mặt lộ cảm xúc gì nhìn mình.

      Chu Tử cảm thấy tủi thân: “Quá mặn, chàng tắm !”

      Triệu Trinh lộ vẻ gì, nhưng trong lòng trình diễn màn trợn mắt há hốc mồm: mẹ nó, đến lúc này rồi mà còn dám chê chỗ đó của Lão Tử mặn! (LPH: *cười bò ra*)

      Chu Tử tủi thân nhìn : rất mặn mà, tin tự chàng thử xem.

      Triệu Trinh cũng rất ưa sạch , im lặng đứng dậy, cởi áo bào và trung y, cởi quần ra, hai chân dài trần trụi bước qua Chu Tử, vào phòng tắm.

      Thấy vào phòng tắm, lúc này Chu Tử mới vỗ vỗ ngực, thở ra hơi: May mà Triệu Trinh tắm, bằng khẩu vị quá quá nặng rồi!

      Triệu Trinh tắm xong, trần trụi ra.

      Chu Tử đứng ở mép giường, nhìn cơ thể khỏe mạnh cao gầy, cảm thấy hình như Triệu Trinh gầy ít, trong lòng khổ sở: vốn gầy, gầy nữa biết còn chỗ nào có thịt chứ.

      Triệu Trinh khỏa thân bước tới, cũng thích chơi trò thổi tiêu nữa, bảo Chu Tử đưa lưng về phía mình nhếch mông lên, sau đó nắm lấy hông Chu Tử, nhắm ngay nơi đó của Chu Tử, dùng chút cách thức dịu dàng nào, mạnh mẽ vào.

      Chu Tử bị đau, nẩy người cái.

      Triệu Trinh ấn lưng làng xuống, cố định hai bên hông Chu Tử, mạnh mẽ đâm vào.

      Chu Tử đau đến run người, nhưng lại dám lên tiếng, đành phải cắn răng nhẫn nhịn.

      Triệu Trinh ra vào mấy cái, phát bên trong trơn hơn, dùng sức như khi tập trận, mạnh mẽ va chạm như đánh trận, trong thanh “Bùm bùm” liên tiếp, rất nhanh Triệu Trinh đạt tới đỉnh điểm. nâng mông Chu Tử, dùng sức đâm vào Chu Tử, đạn pháo bắn ra liên tục ngừng. (LPH: ta chết đây!!!)

      Sau khi bắn xong, buông Chu Tử ra, mà vẫn giữ nguyên tư thế đó, ôm siết Chu Tử vào trong ngực, ngồi xuống giường, biến thành tư thế Chu Tử đưa lưng ngồi trong lòng .

      ra lúc mạnh mẽ đâm vào, Chu Tử có hơi đau chút, nhưng dù sao cũng nhiều lần bị vật to lớn ấy chinh phạt rồi, rất nhanh liền thích ứng, lại bị Triệu Trinh va chạm mạnh mấy trăm cái, thân thể sớm co rút mạnh thành khối.

      tháng tích góp từng ly từng tí của Triệu Trinh bắn ra ít, hài lòng, vươn hai cánh tay ôm lấy Chu Tử kéo vào lồng ngực mình, phát cả người Chu Tử vẫn run rẩy, phía dưới vẫn quấn chặt lấy mình.

      biết bộ dạng này của Chu Tử là bị dọa quá sợ, hay là quá đau, hoặc là giống như trước kia khi hai cùng phòng, nàng cũng giống mình cực kỳ thoải mái mới như vậy.

      lát sau, Triệu Trinh cảm giác phía dưới Chu Tử vẫn quấn chặt lấy mình, như vậy có thể xác định được là chuyện gì xảy ra, dương vật vẫn còn trong cơ thể Chu Tử lại mạnh mẽ đứng lên, oai phong như cũ.

      Triệu Trinh ngồi ở giường, tay giữ lấy vòng eo Chu Tử, kéo nàng lên lên xuống xuống phun ra nuốt vào chính mình. Chu Tử sớm mềm như vũng nước, mặc kệ động tác của .

      Bên dưới Triệu Trinh bền chắc cứng rắn, sắc bén mạnh mẽ, Chu Tử chịu nổi, quay đầu nhìn Triệu Trinh, mắt ướt át như muốn khóc, gì, nhưng nhìn như khóc, như tố cáo.

      Triệu Trinh cắn môi, nhẫn nại rút ra, kéo nàng đứng lên, chuyển thành tư thế Chu Tử ngồi người đối mặt với , sau đó tay cầm vật lớn, tay giữ mông Chu Tử, nương theo trơn trợt mà chen người đẩy vào.

      Chu Tử nằm sấp trước ngực , hai tay ôm cổ , theo ra vào, hai quả đào lớn trước ngực đung đưa, Triệu Trinh há mồm ngậm quả, phía dưới dùng sức điên cuồng đẩy lên , trong tiếng khóc Chu Tử lên đỉnh lần thứ hai.

      Sau trận điên cuồng, Triệu Trinh ôm Chu Tử, tê liệt ngã xuống giường, cảm giác hài lòng tinh thần sảng khoái. Chu Tử hỗn loạn, xụi lơ trong lòng .

      người hai người đầy dấu vết hoan ái, ai cũng còn sức để tắm. Thân thể Triệu Trinh cực kỳ mệt mỏi, nhưng cũng thoải mái cách kỳ lạ, cảm thấy đêm nay là đêm thoải mái nhất trong cả tháng nay.

      ôm Chu Tử nằm giường La Hán, khoan thuyền theo sóng nước chậm rãi bềnh bồng, rất nhanh liền tiến vào mộng đẹp.

      Thuyền lớn giống như cái nôi khổng lồ, lay động ngừng dỗ Chu Tử ngủ như trẻ , đến giữa trưa ngày hôm sau mới tỉnh lại – trong giấc ngủ ngửi thấy mùi thức ăn, đói mà tỉnh lại.

      Nàng ngửi mùi cháo mà mở mắt, thấy Triệu Trinh mặc quần áo mùa hè màu trắng, ngồi cái ghế ở trước giường, mặt quay về phía mình, trong tay bưng chén cháo cá.

      Suốt nửa đêm vận động kịch liệt, Chu Tử đói đến mức muốn ngất , dạ dày có tiền đồ kêu rột rột.

      Triệu Trinh nhìn đôi mắt chờ mong của nàng, tay bưng bát cháo cá, tay cầm thìa khuấy khuấy, đôi mắt xếch xinh đẹp lóe ánh sáng gian xảo: “Chu Tử, muốn ăn hay ?”

      “Muốn!” Chu Tử tha thiết nhìn bát cháo cá, thành trả lời.

      “Vậy sau này nàng có ngoan ?” Vẻ mặt Triệu Trinh mang theo chút hấp dẫn.

      “Ừm.” mắt thèm muốn nhìn bát cháo, Chu Tử gật đầu.

      Triệu Trinh cười nhạt tiếng: “Vậy sau này còn dám bỏ trốn hay ?”

      Chu Tử cúi đầu, trả lời: chẳng lẽ sau này Triệu Trinh lấy vợ sinh con ghét bỏ mình, mình cũng bỏ trốn sao?

      Triệu Trinh thấy vậy, cũng nhiều, dứt khoát đứng dậy bê bát cháo cá .

      Chu Tử thấy cháo cá thơm ngon càng chạy càng xa, trong lòng cực kỳ khổ sở, hận thể đập giường nổi giận.

      Quấn chăn xuống giường, Chu Tử tìm khắp lượt trong phòng tắm, muốn mặc quần áo ra ngoài tìm ít đồ ăn lấp đầy bụng, nhưng tìm hết cả khoang, bộ y phục cũng thấy. Đừng quần áo bẩn hôm qua của nàng, ngay cả quần áo của Triệu Trinh cũng có.

      Chu Tử cảm thấy cực kỳ thống khổ, quấn chăn trở lại giường, khóc ra nước mắt.

      Triệu Trinh giống như ‘Hoàng hạc’ bay , cả buổi chiều cũng hoàn toàn có tin tức.

      Chu Tử thiếu chút nữa ngất vì đói, nhìn sắc trời ngoài cửa sổ càng ngày càng u ám, biết trời sắp tối. Từ trái tim đến dạ dày, đỉnh đầu đến ngón chân nàng đều chờ mong Triệu Trinh trở về.

      Nhưng ngoài cửa sổ tối đen, mà Triệu Trinh vẫn chưa về đến.

      Tác giả có lời muốn : các vị thân mến, sáng sớm thấy chương đầy dầu mỡ nặng khẩu vị như vậy có được ? Hắc hắc!

      Chương 50: Khéo đàm phán, đạt được mục đích
      Có lẽ là do vấn đề thân thể, cơn them ăn của Chu Tử rất dồi dào cho dù là cơm rau dưa cũng có thể ăn ngon lành. Lúc mới vào nội viện Diên Hi Cư của Vương Phủ ở Nam Cương hầu hạ Triệu Trinh, hơn nửa thức ăn khuya đều vào bụng của nàng.

      Kể từ ngày Triệu Hùng theo Chu Tử, nhiều lần ra ngoài cũng đều vì mua thức ăn cho Chu Tử. Triệu Trinh mấy lần từng gặp phải Triệu Hùng mang theo gã sai vặt xách hộp đựng thức ăn từ bên ngoài trở về, hỏi ra mới biết là món ăn đặc trưng mua từ tửu lâu nổi danh mà Chu Tử bảo mua về.

      Chu Tử còn rất yên tâm thoải mái: Đây là bạc của mình! Cho nên ăn uống thả cửa, chỉ là buổi tối phải ăn ít chút.

      Triệu Trinh nhìn Chu Tử ăn ăn uống uống giống như đứa trẻ, cảm thấy Chu Tử là tham ăn, bất giác muốn dùng thức ăn uy hiếp nàng.

      Lúc này Triệu Trinh ở tầng hai thoáng mát rộng rãi của thuyền lớn, cùng hai môn khách giỏi thư họa Cổ Mộc, Trương Sơn Quân, và thủ lĩnh Tiêu Thám của nhóm kỵ binh dũng mãnh cùng thăm dò, thương lượng mà vẽ bản đồ Bắc Cương.

      Triệu Trinh phái nhóm kỵ binh dũng mãnh của đến Bắc Cương tìm hiểu tỉ mỉ địa hình. Kỵ binh dũng mãnh vẽ bức bản đồ sơ lược, Triệu Trinh xem rất hài lòng vì vậy gọi Cổ Mộc và Trương Sơn Quân tới sửa lại cho cụ thể hơn, chính xác hơn.

      Mấy năm nay Ô Thổ Quốc ở lân cận Bắc Cương cực kỳ hiếu chiến, luôn như hổ rình mồi với Bắc Cương của Đại Kim. Triệu Trinh cho rằng sớm muộn gì cũng phải đánh trận, chi bằng chuẩn bị sớm chút.

      Bởi vì thái độ của Triệu Trinh, vị tướng lĩnh Tiêu Thám của kỵ binh dũng mãnh và nhóm Cổ Mộc đều rất nghiêm túc, lúc thảo luận Triệu Hùng lặng lẽ tới hỏi Triệu Trinh: “Vương gia, Chu Tử nương cả ngày cũng chưa -------”

      Triệu Trinh ngắt lời : “Ngươi xuống chuẩn bị trước chút !”

      Triệu Hùng lui xuống.

      Lúc chuyện vẽ bản đồ căn bản sắp xếp xong, Triệu Trinh mới ra lệnh cho Triệu thay mặt chiêu đãi đám người Cổ Mộc uống rượu, mình xuống trước.

      Thực ra với địa vị của có rất nhiều chuyện cần tự mình phải làm, nhưng tính tình Triệu Trinh trời sinh thích nghiên cứu những thứ mới lạ nên mới cho gọi bọn họ tới tự mình hỏi .

      Lúc từ tầng hai xuống tầng , Triệu Trinh lơ đãng liếc nhìn bốn phía hai bên bờ sông lớn tối đen, cho thấy đêm khuya, hẳn là lúc này Chu Tử rất đói bụng rồi.

      Đợi Triệu Trinh tắm xong, Triệu Hùng vội vàng chuẩn bị thức ăn đặt vào khay, bưng đưa cho .

      Triệu Trinh nhận lấy khay thức ăn, nhìn thấy trong khay là hai đĩa rau dưa, chén cháo cải thìa, đĩa rau dương xỉ trộn non mềm, quả cà nướng, đều là những món Chu Tử thích ăn. Sau khi nhìn qua, rất hài lòng bưng khay về phía khoang thuyền.

      Chu Tử đói bụng sắp muốn ngất , hơn nữa trong lòng còn chứa chuyện khác, đến nỗi dù cực kỳ đói bụng nhưng vẫn nhịn được đứng lên lại lại suy nghĩ vẫn vơ mong có thể tìm được con đường cho nàng chạy trốn.

      Cửa khoang bị khóa từ bên ngoài.

      Cúi nhìn mặt nước qua cửa sổ mở rộng, Chu Tử cảm thấy với kỹ thuật bơi lội của mình nhảy xuống là có thể bơi tới bờ sông chạy trốn, chỉ là sau khi nhìn thân thể trần trụi bị quấn dưới cái chăn mỏng của mình nàng quả quyết bỏ qua ý nghĩ này.

      lúc Chu Tử hết đường xoay sở, đói bụng sắp chết rồi Triệu Trinh giống như bồ tát giáng thế, điềm đạm hóa thân thành gã sai vặt bưng khay vào.

      đặt khay lên bàn, sau đó ngồi xuống cái ghế bên cạnh bày ra tư thế ung dung thoải mái.

      Chu Tử thấy thế vội vàng quấn chặt chăn người rồi mới nhìn sang Triệu Trinh, thèm để ý đến cái bụng kêu ọt ọt: “Khi nào mới trả quần áo cho nô tỳ đây!”

      Triệu Trinh đặt tay lên tay vịn của ghế: “Nàng muốn hỏi mấy tờ ngân phiếu giấu trong cổ áo?!”

      Chu Tử nhìn , quả thực còn lời nào để .

      “Ở chỗ của ta.” Triệu Trinh rất thẳng thắn .

      “Đó là nô tỳ tích…….” Chu Tử cũng ngược ngùng khi mình như vậy.

      Triệu Trinh khách khí cắt đứt lời nàng: “Ngay cả nàng cũng đều là của ta.”

      Chu Tử còn lời nào để , đành phải dời lực chú ý vào bàn thức ăn.

      Lần này Triệu Trinh giống như có chút tình người: “Ăn !”

      Chu Tử kéo sát chăn vào người từng bước lắc lư đến trước bàn, ngồi đối diện với Triệu Trinh, bắt đầu ăn cơm.

      Dù sao Nàng cũng ở phủ Cao Thượng thư, a đúng, nay là phủ Cao Thừa tướng, hai năm để học lễ nghi quý tộc, mặc dù hận thể nuốt hết toàn bộ thức ăn vào bụng nhưng biểu vẫn rất tao nhã.

      Thấy nàng ăn cũng được nhiều rồi, Triệu Trinh mới : “ có tin tức muội muội Chu Bích của nàng!”

      Chu Tử sửng sốt thiếu chút nữa bị sặc, vội vàng nuốt cháo trong miệng xuống, lúc này mới : “Bây giờ Chu Bích ở đâu?”

      Triệu Trinh lên tiếng, ánh mắt thâm ý lướt nhìn nàng từ xuống dưới.

      Chu Tử nhìn nghiêm túc : “ việc kia về sau chúng ta hãy .”

      Triệu Trinh thong thả ung dung : “Nàng ta bị người đưa vào phủ Bắc Tĩnh vương cũng chính là phủ của Nhị hoàng huynh”

      Chu Tử hít sâu hơi, ánh mắt mong chờ nhìn Triệu Trinh: “Con bé bị thu dùng chứ?”

      “Trước mắt Nhị hoàng huynh rất sủng ái nàng ấy.”, rất nhanh Triệu Trinh lại tiếp “Bất quá, nữ nhân trong phủ Nhị hoàng huynh rất nhiều, số lượng cụ thể.”

      Chu Tử có chút mờ mịt nhìn Triệu Trinh.

      Sao nàng lại biết những nữ nhân ngoằn ngoèo lẩn quẩn kia chứ.

      Chu Bích non nớt nhu nhược như thế, sao có thể đối phó được.

      Nghĩ tới đây, ánh mắt Chu Tử nhìn về phía Triệu Trinh mang theo chút mờ mịt, lúng túng và bất lực.

      Triệu Trinh giật mình rũ mí mắt xuống chịu .

      Chu Tử lặng im suy nghĩ chút.

      Thân phận của nàng quá thấp, ở trong phòng còn có thể dựa vào Triệu Trinh sủng ái mà càn rỡ phen, nhưng ở bên ngoài, chút tác dụng cũng có.

      Chu Bích là ai? Là muội muội cùng nàng nắm tay nhau suốt đêm trong gió rét, nhiều năm muội muội và nàng cùng nhau chia xẻ nửa bát cháo, cùng rúc vào cái chăn trong đêm đông giá rét sưởi ấm cho nhau……. Nước mắt nàng chảy xuống.

      Nàng tới quỳ xuống trước đầu gối Triệu Trinh,.

      Chu Tử vùi mặt vào áo mùa hè lụa mỏng màu trắng có hoa văn của Triệu Trinh, nước mắt chảy xuống thấm vào bên trong vạt áo.

      “Vương gia cầu xin chàng giúp muội muội của nô tỳ.”

      Nhìn nàng rơi lệ, Triệu Trinh tự cho mình là cứng rắn như thép cũng có chút mềm lòng, đưa tay vuốt ve búi tóc vấn sơ sài của Chu Tử: “Ta sai người bảo vệ tính mạng cho người nhà của nàng.”

      Giọng của trầm thấp, tốc độ chậm chạp nhưng Chu Tử biết rất nghiêm túc.

      Nàng có thể đoán được Triệu Trinh làm như vậy tất sử dụng mật thám nằm vùng ở phủ Bắc Tĩnh vương của , khiến số phiền toái nhất định.

      “Sau này Vương gia gì nô tỳ đều nghe.” Chu Tử ngẩn mặt đặt cằm lên đầu gối Triệu Trinh nhưng nhìn “Nhưng nếu sau này Vương Phi, Trắc phi vào phủ, xin để nô tỳ rời .”

      “Được!” Triệu Trinh giống như tùy tiện đáp tiếng.

      Chu Tử thấy thoải mái đồng ý nhanh như vậy, cho là nghe lại lần nữa: “Nô tỳ chính là sau này bất kể chàng lấy Vương Phi hay Trắc phi, nô tỳ đều rời .”

      Tay Triệu Trinh chuyển sang bờ vai nàng, rất vui : “Ta biết!”

      Chu Tử gì thêm nữa.

      Nàng nghĩ đến Chu Bích liền ngẩng đầu lên: “Vương gia, tại muội muội của nô tỳ sống có tốt ?”

      Triệu Trinh phiền muộn nhìn nàng: “Sao ta biết được? Nàng hỏi Triệu Hùng ấy.”

      Chu Tử vui mừng trong lòng, “Dạ!” tiếng. Có những lời này của Triệu Trinh, nàng phải hỏi Triệu Hùng cặn kẽ hết tất cả mọi việc.

      Triệu Trinh thấy nàng vui mừng liền lại chút chuyện mà mình nhớ khi Triệu Hùng bẩm báo lúc trước: “Nghe rất giống nàng, chỉ là gương mặt hơi khác chút.”

      lại bổ sung câu: “ đẹp bằng nàng!”

      Chu Tử lại cười : “Bộ dạng của muội muội rất xinh đẹp: mắt to, miệng , cằm nhọn, đẹp hơn nô tỳ rất nhiều, còn rất thiện lương nữa, con bé… ”

      Nghe được tin tức của Chu Bích, trong lòng cực kỳ vui vẻ lại có ai để chia xẻ, chỉ có thể chia xẻ cùng Triệu Trinh, cho nên liền liên tục ngừng.

      Triệu Trinh vừa lắng nghe Chu Tử lan man vừa vuốt ve Chu Tử.

      Lúc này qua giờ hợi, trong thuyền lớn yên tĩnh, chỉ có tiếng nước ào ào chảy, nhất thời vô cùng tĩnh lặng.

      Giọng của Chu Tử êm ái, mềm mại chảy xuôi trong trời đêm yên tĩnh nơi này.

      Triệu Trinh cảm thấy ban đêm như vậy vô cùng ấm áp, vô cùng ngọt ngào.
      Dion, Tieuhoadan, Juuni3 others thích bài này.

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Chương 51: Chăm sóc khi đau ốm, hiểu tấm lòng
      Bởi vì lần này cùng đội quân, trong cả đội tàu chỉ có nữ nhân, chính là Chu Tử, cho nên Triệu Trinh muốn Chu Tử xuất đầu lộ diện, sợ bị người khác nhìn thấy, cho nên cũng chuẩn bị y phục cho Chu Tử, chỉ để nàng mặc trung y của mình sống trong khoang, dù sao là mùa hạ, thời tiết cũng lạnh.

      Thức ăn gì đó cũng đều do tự mình bưng đến.

      Lúc này đội tàu chưa đến đất phong của , Triệu Trinh cũng cần đến mỗi bến tàu là phải dừng lại tiếp kiến quan viên, cho nên thời gian rộng dài thảnh thơi.

      Trong tháng hai người cách xa nhau, quả Triệu Trinh thành thành suốt tháng, nhịn đến nỗi lửa nóng khắp người sắp bùng nổ, khi bắt được Chu Tử trở về, liền tận lực bù lại tháng chịu thiệt kia, ban ngày ban đêm chỉ cần rảnh rỗi là quấn lấy Chu Tử.

      Mỗi lần Chu Tử chịu đựng tới cực hạn, lúc thể chìu theo , chỉ cần Triệu Trinh trương ra vẻ mặt thất vọng xen lẫn khát vọng của nhìn về phía Chu Tử, Chu Tử ngoan ngoãn mà vào khuôn khổ mặc xử lý.

      Triệu Trinh sảng khoái trong suốt hai mươi ngày, cảm giác quả mình ở thiên đường của nhân gian.

      Những ngày này, bởi vì sắp đến đất phong, đường , đội tàu mới ngừng ở phủ Giang Xuyên, Triệu Trinh gặp các quan viên tới yết kiến, rốt cuộc Chu Tử có thể nghỉ chút.

      Triệu Trinh vừa , nàng liền bắt đầu ngủ mê man.

      Khi tỉnh ngủ, Chu Tử phát mình ngã bệnh.

      Nàng chỉ cảm thấy cổ họng đau đến thể được, cả người rét run, lạnh đến nổi xương cũng đau, nằm giường mà nhúc nhích cũng khó khăn.

      Nhưng lúc này Triệu Trinh lại có trong khoang, người khác cũng dám vào, bị bệnh nằm giường, Chu Tử kêu trời trời biết kêu đất đất chẳng hay, thể làm gì khác hơn là nặng nề mê man nằm yên đó, phó mặc cho số phận.

      Chu Tử cứ như vậy nằm giường, đến tối, nàng lạnh đến rùng mình, đầu óc hỗn loạn, cảm giác mình sắp chết.

      Cả ngày này Triệu Trinh vẫn chưa về.

      nghe phủ Giang Xuyên sửa con đập lớn, rất có lợi cho dân chúng nơi đây, bảo các quan viên phủ Giang Xuyên cùng đến xem xét. Mặc dù lộ trình tương đối xa, đợi đến khi trở lại thuyền cũng là rạng sáng ngày hôm sau, nhưng nghĩ rằng trong phòng cũng thiếu điểm tâm, Chu Tử có thể kiên trì ngày, nên cũng quá lo lắng.

      Chu Tử lạnh run lên, xương cốt cả người nhức nhối, trong lòng mong đợi Triệu Trinh trở về, nhưng ngoài cửa sổ chỉ toàn bóng tối, ngay cả khi màn đêm qua, Triệu Trinh vẫn chưa trở về.

      Cuối cùng, nàng rơi vào hôn mê.

      Đợi khi nàng tỉnh lại, còn chưa mở mắt, liền nghe phía ngoài truyền đến thanh lộp độp, hình như là tiếng phát ra khi giọt mưa rơi lên mạn thuyền.

      Trời mưa sao?

      Nàng vẫn cảm thấy rất lạnh, nhưng xương và da cũng còn đau khiếp như trước nữa.

      Vừa mở mắt nhìn, trong khoang trống rỗng, yên tĩnh, chỉ có mình nàng, chỉ có tiếng mưa rơi đơn điệu.

      Lúc đau yếu nhất, người trong đầu Chu Tử nhớ tới trước hết vẫn là Triệu Trinh.

      Nghĩ đến Triệu Trinh, lòng Chu Tử lại thêm đau.

      Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Triệu Trinh, nàng bắt đầu khống chế được mình mà thích . Vì , cái gì nàng cũng nguyện ý làm, cứ thế kiên nhẫn chăm sóc , hầu hạ , ở bên , nghĩ tới mấy năm qua mình chỉ sinh bệnh lần này, biết Triệu Trinh thong dong tự tại ở đâu, vứt bỏ mình ở đây.

      Tâm tình người bệnh đều rất nhạy cảm, Chu Tử cũng thế.

      Cho tới bây giờ nàng đều biết địa vị của mình và Triệu Trinh quá chênh lệch, biết Triệu Trinh vô tình lạnh nhạt, nhưng dẫu biết, vẫn luôn mang theo mong đợi xa vời của thiếu nữ. tại nàng thân mình bị bệnh liệt giường, Triệu Trinh biết đâu.

      Chu Tử ăn năn hối hận, nước mắt lại chảy ra.

      "Bẩm báo Vương Gia, thuốc sắc xong!"

      A? Hình như bên ngoài là giọng của Triệu Hùng?

      Chu Tử cảm thấy rất kỳ quái, cố gắng dùng dằng di chuyển thân thể. Nhưng mặc dù đầu óc của nàng tỉnh táo, thân thể lại hợp tác, nỗ lực nửa ngày, căn bản cũng nhúc nhích được, cuối cùng đành phải nhắm hai mắt lại.

      "Nàng tỉnh!"

      Là giọng của Triệu Trinh!

      Chu Tử lập tức mở mắt, đôi mắt đẫm lệ mờ mịt long lanh, nàng nhìn thấy Triệu Trinh bưng chén thuốc tiến vào.

      Nàng muốn gọi Triệu Trinh, nhưng cổ họng thể thốt ra lời.

      Triệu Trinh thấy Chu Tử tỉnh, bước nhanh tới, đặt chén thuốc lên bàn ở đầu giường, tới cuộn cuộn cái chăn, gấp thành hình dáng cái gối đầu, tay đỡ Chu Tử dậy, tay đặt cái chăn vừa gấp dưới người Chu Tử.

      Lúc làm những động tác này hơi khom người, thân thể cách Chu Tử rất gần. Ngửi được mùi vị quen thuộc người , Chu Tử đột nhiên cảm thấy đặc biệt hạnh phúc, những ăn năn hối hận đau lòng thất vọng vừa rồi lập tức biến mất còn bóng dáng.

      Vào giờ khắc này, Chu Tử biết , nàng rơi vào tình .

      Nước mắt lại lần nữa chảy ra.

      Nàng nhắm hai mắt lại.

      Triệu Trinh thu xếp ổn thỏa cho nàng xong, ngồi xuống bên giường.

      cầm khăn lụa nhàng lau nước mắt mặt Chu Tử, sau đó bưng chén thuốc lên: "Uống thuốc !"

      múc muỗng nước thuốc, dùng miệng nếm nếm, rồi mới đút cho Chu Tử.

      Bởi vì sốt cao chưa giảm, môi Chu Tử khô nứt da, lúc nàng hôn mê Triệu Trinh đút ít nước, nhưng vẫn có hiệu quả gì. Triệu Trinh cẩn thận đưa cái muỗng tới, sợ đụng vào vết thương ngoài miệng Chu Tử.

      lớn như vậy, đây là lần đầu tiên trong đời làm chuyện hầu hạ người khác, ngược lại lại làm nên hình nên dạng.

      Đút thuốc xong, tỉ mỉ dùng khăn lụa lau nước thuốc còn vương khóe miệng Chu Tử. Sau đó đứng dậy ra bên ngoài bưng chậu nước lạnh mà Triệu Hùng đưa tới vào.

      Triệu Trinh xoay người lại từ trong chậu nước vắt ra cái khăn lông lạnh, xếp thành khối vuông đặt lên trán Chu Tử.

      Chu Tử trợn tròn mắt, nhìn đăm đăm vào mặt , giống như vĩnh viễn cũng nhìn đủ.

      Triệu Trinh cảm nhận được ánh mắt của nàng, thấy nàng phần nào khôi phục, trong lòng chợt dễ chịu hơn nhiều. Chu Tử theo mấy năm, chưa từng sinh bệnh, cả ngày tung tăng vui vẻ, ngờ khi ngã bệnh lại bệnh nặng đến vậy.

      rũ mí mắt, nhớ tới lời đại phu , mặt khỏi mang chút xấu hổ.

      Lần này Chu Tử ngã bệnh, căn bản bởi vì chuyện phòng the quá độ, nàng là bị chính ép buộc thái quá, thân thể mới sinh bệnh.

      Nhìn mặt Chu Tử tái nhợt, môi khô khốc, lòng Triệu Trinh như dao cắt, chợt ý thức được, ra, đây chính là người trong lòng , cứ vậy mà hành hạ nữ nhân mình .

      Triệu Trinh ôm Chu Tử đặt nàng xuống giường, sau đó vén chăn lên, nằm xuống bên người nàng. Thân thể Chu Tử vẫn nóng như cũ, chỉ là Triệu Trinh muốn ôm nàng, giống như chỉ có thế mới có thể bảo vệ nàng, khiến nàng nhanh khỏi bệnh.

      Buổi sớm ngày hôm sau mới trở về.

      xem xét đập lớn xong, vừa tới phủ thành phủ Giang Châu, mưa rơi xuống, đoàn người bị ngăn lại trong thành của phủ Giang Xuyên.

      Cuối cùng, Triệu Trinh bắt đầu lo lắng cho Chu Tử ở trong khoang, biết nếu cho phép, ai dám vào trong khoang của , sợ là Chu Tử đói bụng!

      Cho nên, mặc dù mưa vẫn chưa ngừng, Triệu Trinh lại kiên trì đội mưa cưỡi ngựa quay về.

      trở lại thuyền, liền sải bước về phía khoang của mình. Khi vừa bước vào, Chu Tử nóng cháy hôn mê sâu, mặt trắng bệch xanh xao, đôi môi cũng phủ màu trắng, hơi thở như có như . hết sức kiềm chế mình, đưa tay sờ sờ lên người nàng, phát thân thể của nàng nóng đến có chút phỏng tay.

      Triệu Trinh dùng hết biện pháp đút nàng uống nước, mỗi lần đều bị chảy ra, uống được chút nào.

      Nghĩ đến Chu Tử rời bỏ mình, Triệu Trinh cảm thấy trận khủng hoảng, cúi người xuống, ôm chặt lấy Chu Tử, thấp giọng gọi nàng.

      Theo lời gọi, lông mi Chu Tử hình như giật giật, nhưng vẫn tỉnh lại.

      Triệu Trinh bắt đầu cảm thấy sợ hãi, ôm chặt Chu Tử vào trong ngực, nhúc nhích.

      Ngay vào lúc này, Triệu Hùng mang theo Hầu đại phu – thầy thuốc trong quân tới.

      Hầu đại phu y thuật cao siêu, chỉ bằng mấy thang thuốc, hơn nữa còn được Triệu Trinh hết lòng chăm sóc, Chu Tử từ từ khôi phục lại.

      Trong khoảng thời gian này, Triệu Trinh đều đem chính vụ, quân vụ đến nơi này xử lý. Dùng tấm bình phong phân cách, vừa chăm sóc Chu Tử, vừa xử lý những việc công kia.

      Nhờ Triệu Trinh hết lòng chăm sóc, bệnh của Chu Tử từ từ chuyển biến tốt. Chờ khi đội tàu tiến vào đất phong của Triệu Trinh, Chu Tử hoàn toàn bình phục.

      Có thể tung tăng vui khỏe trở lại như bình thường, chuyện đầu tiên Chu Tử làm chính là hỏi Triệu Trinh về bộ quần áo vải màu xanh của mình, giặt sạch rồi treo trước cửa sổ, rất nhanh liền được gió sông hong khô. Sau khi nàng mặc quần áo, chuyện tiếp theo nàng làm chính là tìm kéo và kim chỉ, sửa hai bộ y phục của Triệu Trinh lại, tạm thời đối phó mấy ngày.

      Lần này Triệu Trinh trở về Nam Cương, bởi vì có lượng lớn binh lính đồng hành, cho nên trừ quân nhu tiếp tế dọc đường, căn bản cũng dừng lại, Chu Tử cũng cách nào xuống thuyền đến các trấn dọc bờ sông mà mua quần áo.

      Cả đội tàu, ngoại trừ Chu Tử, nữ nhân nào khác, cho nên sau khi khỏi bệnh, Chu Tử hoặc là mặc bộ quần áo vải màu xanh như lúc bị Triệu Trinh bắt về, hoặc là mặc y phục sửa của Triệu Trinh, tóm lại đều vừa người.

      Lúc khoác mình bộ quần áo vải xanh, nàng vẫn có thể đến boong thuyền lắc lư, hóng gió chút, ngắm chút phong cảnh dọc đường.

      Đợi sau khi tắm rửa thay quần áo, nàng cũng chỉ có thể mặc y phục của Triệu Trinh núp ở trong khoang – mặc nam trang được sửa đổi, vẫn nên dễ dàng để người khác nhìn thấy.

      Chỉ là, cho dù Chu Tử chỉ loanh quanh ở trong khoang cũng buồn chán.

      Chu Tử ngã bệnh lần, Triệu Trinh giống như tốt bụng thêm chút.

      Chu Tử vừa bình phục, liền mở hộc tủ, lấy hộp trang điểm và hộp trang sức trả lại cho nàng.

      Chu Tử khỏi mừng rỡ, nàng ngờ Triệu Trinh lại có thể mang những thứ này theo. Đây đều là thứ mà nàng rất thích, chẳng qua lúc chạy trốn thể nào mang , cho nên mới thể bỏ lại.

      Ban ngày Triệu Trinh phải gặp những tướng lãnh đóng quân dọc đường và các quan viên chủ quản đất phong ở các châu, còn phải xử lý quân vụ cùng những việc ở đất phong Nam Cương, bận rộn vô cùng, chỉ có buổi tối mới có thể trở lại bên Chu Tử.

      Hôm nay, Triệu Trinh bận rộn cho tới trưa, đến buổi trưa dặn cơm, đuổi Triệu mở tiệc rượu tiếp đãi mấy quan viên kia, muốn tự mình trở về với Chu Tử.

      Triệu Trinh vừa vào khoang, thấy Chu Tử cầm cây viết nằm bàn, viết thư!

      Triệu Trinh cũng quấy rầy nàng, tự rót cho mình ly trà xanh, cầm quyển sách ngồi ở bàn bên kia, vừa thưởng thức trà vừa đọc sách, giữa lúc thưởng thức trà và đọc sách cũng quét mắt mãnh liệt nhìn về phía Chu Tử.

      ‘Thể chữ lệ’ Chu Tử viết, cũng chữ, chỉ cảm thấy tròn tròn bẹt bẹt, mới nhìn giống như từng viên bánh trôi, non nớt lại đáng .

      Chu Tử vừa nghĩ vừa viết, viết rất chậm, chờ khi viết xong phong thư, hết thời gian của giấc ngủ trưa.

      Nàng vừa dán phong thư, vừa với Triệu Trinh: "Nô tì nhờ Triệu Hùng sai người mang tới cho muội muội nô tì!"

      Triệu Trinh cầm sách đọc, cũng để ý đến nàng.

      lát sau, Triệu Trinh ngẩng đầu lên, phát thấy Chu Tử, quay đầu nhìn lại, ra Chu Tử ngồi giường La Hán!

      Nàng bày hết mọi thứ lên giường La Hán, cầm lấy hộp đồ trang sức, đổ toàn bộ đồ trang sức trong hộp lên giường La Hán, sau đó ngồi ở bên giường lựa từ đông sang tây, lại chọn từ tây sang đông, dáng vẻ giống như muốn tỉ mỉ chọn lựa.

      Triệu Trinh cảm thấy tò mò, đọc sách nữa, đứng ở bên giường nhìn xem Chu Tử làm gì.

      Ánh mắt Chu Tử lướt qua tất cả đồ trang sức lần, sau đó đưa tay cầm lấy đóa Mẫu đơn bằng vàng điểm lá bằng ngọc bích, giơ trong tay nhìn qua xem lại, vẻ mặt rất dịu dàng, giống như rất vui sướng.

      Đặt đồ trang sức này qua bên, Chu Tử lại lấy ra cái trâm San Hô Như Ý, quan sát chút, đặt ở cạnh đóa Mẫu đơn bằng vàng điểm lá bằng ngọc bích.

      Chu Tử cứ vậy mà lựa tới chọn lui từng cái , cuối cùng chọn ra hết phần ba hộp đồ trang sức, đều đặc biệt chọn lựa, những thứ đồ trang sức bằng bạc đáng bao nhiêu tiền đều chọn.

      Chu Tử sắp xếp những đồ trang sức này ngay ngắn lại, bày chỉnh tề trong hộp, sau đó quay đầu lại nhìn Triệu Trinh, mặt chứa ý cười e lệ, gọi tiếng: "Vương Gia ――"

      Nàng chưa bao giờ vì chính mình mà lộ ra loại vẻ mặt này, cho nên trong lòng Triệu Trinh rất nàng nhất định là vì người khác mà cầu xin.

      Quả , Chu Tử về phía trước mấy bước, mặt khẽ nâng, khóe miệng khẽ nhếch mỉm cười nhìn Triệu Trinh: "Vương Gia, nô tỳ muốn gửi cho muội muội ít đồ. . . . . ."

      Triệu Trinh nhớ tới phong thư nàng viết cả buổi trưa, lại nhìn thấy hộp trang sức kẹp bên khuỷu tay nàng, cảm thấy thực cực kỳ phiền toái, cũng thèm quan tâm tới nàng, nhấc chân định ra ngoài: lão tử thể dây dưa với nàng, chẳng lẽ lão tử lại thể tránh né sao!

      Chu Tử vội ngăn cản : "Vương Gia, có phải rất khó khăn ?"

      Triệu Trinh dùng lỗ mũi "Hừ" tiếng.

      Ở nơi như phủ Bắc Tĩnh vương, mặc dù cơ thiếp cũng có chút vốn riêng, đồ trang sức linh tinh gì đó, nhưng đồ trang sức có chút đắt giá, tinh xảo cũng bị ghi chép vào sổ. Trước mắt muội muội Chu Tử cũng mới chỉ là ca nữ nho , hưởng chút sủng ái, lấy đâu ra những thứ đồ này?

      Quả thực Chu Tử lựa ra những món đồ tốt nhất của nàng.

      Triệu Trinh chưa từng quên những thứ đồ trang sức này đều do mình đặt mua cho nàng, trong lòng khỏi có chút chua chua.

      Chu Tử nhìn thấu nét mặt tán thành của Triệu Trinh, vội : "Vậy đưa cho nàng ấy cái gì mới tốt? Dùng ngân phiếu sao?"

      Nàng rất dịu dàng, thái độ cực kỳ chân thành, Triệu Trinh dứt khoát : "Nàng đưa ngân phiếu cho nàng ta phải hay hơn mấy thứ này sao?"

      "Là vậy sao!" Chu Tử vội vàng cười đưa tay đến trước mặt Triệu Trinh, "Vương gia của nô tỳ à, ngân phiếu của nô tỳ đâu?"

      Triệu Trinh ngờ trải qua cơn bệnh, Chu Tử lại dám đùa cợt với mình, trong lòng ngứa ngáy, đưa tay đánh móng vuốt mà Chu Tử duỗi ra trước mặt mình xuống: "Tự nàng tìm , tìm được cho nàng làm quà tặng!"

      "?" Chu Tử lộ vẻ vui mừng.

      "Ừ." Triệu Trinh chắp tay sau lưng như ông cụ non ra ngoài.

      Sau khi Chu Tử nhận được nhiệm vụ Triệu Trinh giao, thêm mười phần động lực, trước hết nàng vội vã tìm, mà ngồi chỗ suy nghĩ theo tính tình của Triệu Trinh, đặt ngân phiếu ở chỗ nào.

      Cuối cùng, nàng suy ra kết luận là ―― Triệu Trinh lười phải phí sức mà nghĩ ra nơi cất giấu, nhất định là tiện tay liền bỏ xuống!

      Triệu Trinh vừa mới ở trong phòng, vật cuối cùng cầm trong tay là gì nhỉ?

      Mắt Chu Tử vòng tới vòng lui trong phòng, rốt cuộc rơi vào quyển sách Triệu Trinh vừa mới lật xem!

      Nàng cầm quyển sách lên, phát quyển thuỷ lợi nông học nổi tiếng, tên là《 Khải Dân Nông Kinh 》. Mở quyển《 Khải Dân Nông Kinh 》này ra, bên trong kẹp xấp ngân phiếu ―― nhìn quá dày, Chu Tử cũng biết còn nhiều hơn số tiền mình bị Triệu Trinh cướp đoạt! ——

      Chương 52: Trở về Nhuận Dương, vương phủ thay đổi
      Chu Tử cất thư và ngân phiếu xong, tìm Triệu Hùng.

      Lúc nàng tìm được Triệu Hùng, Triệu Hùng đứng boong thuyền chuyện với Hiệu úy thống lĩnh Chiêu Vũ mới - Tôn Hỷ. Chu Tử gọi Triệu Hùng, Triệu Hùng và Tôn Hỷ cùng xoay người lại.

      Vị Tôn Hỷ trẻ tuổi này khoảng hai mươi hai, hai mươi ba tuổi, thân hình cao lớn, tay chân thon dài, làn da ngăm đen, diện mạo tuấn, mang theo cỗ khí lực vạm vỡ, lúc này mỉm cười nhìn Chu Tử. biết thiếu nữ thanh xuân xinh đẹp trước mắt này chính là nữ nhân của vương gia, chỉ ngờ lại mang bộ dáng này, mặt mộc, chút phấn son, mái tóc đen dài xõa sau người, người là bộ quần áo vải thô màu xanh hơi cũ, nhìn qua lộ vẻ thanh bần, chỉ cảm thấy thanh nhã.

      Triệu Hùng vội với Tôn Hỷ: "Tôn Hiệu úy, ta chút rồi quay lại!"

      Dứt lời, liền cùng Chu Tử rời khỏi boong thuyền.

      Tôn Hỷ cũng lập tức rời , mà đứng đó nhìn bóng lưng Chu Tử. cảm thấy dáng của vị nương này tuyệt ưỡn ẹo, thoải thoải mái mái, xinh xắn tao nhã thốt nên lời.

      được đoạn, Chu Tử mới hỏi Triệu Hùng: "Người vừa rồi là ai vậy?"

      "Là người mới, Hiệu úy Chiêu Vũ, Tôn Hỷ."

      Triệu Hùng cụ thể, Chu Tử cũng định hỏi, vì vậy đề tài này chấm dứt.

      Triệu Trinh biết được mệnh giá ngân phiếu Chu Tử đưa cho Chu Bích từ chỗ Triệu Hùng. vừa nghe, lúc ấy liền vỗ trán —— nữ nhân này, gửi hết toàn bộ ngân phiếu mình đưa cho nàng, giữ lại chút gì cho bản thân!

      Tối hôm đó, hai người ngồi đánh cờ với nhau —— tuân theo lời dặn của đại phu, mấy ngày nay Triệu Trinh thành thành , mắt nhìn mũi mũi nhìn tâm, trong sáng ngồi đánh cờ với Chu Tử, cũng dám có chút tà niệm gì.

      Dĩ nhiên, dựa vào thực lực của hai người bọn họ, Chu Tử thua liên tục, thua còn chút hăng hái nào.

      Chu Tử suy nghĩ hơi lâu, Triệu Trinh chờ lâu, có vẻ buồn chán, liền hỏi Chu Tử: "Nàng gửi hết toàn bộ ngân phiếu cho muội muội, vậy nàng lấy gì mà tiêu?"

      Chu Tử cảm thấy hỏi rất buồn cười, nhếch môi cười cười, nhìn Triệu Trinh, mắt lóe tia sáng lấp lánh: " phải nô tỳ có chàng sao!"

      Triệu Trinh nhìn nàng, há hốc mồm cứng lưỡi, sau đó buồn bực —— ta thế mà lại giống kẻ coi tiền như rác sao; sau đó lại nghĩ sâu xa —— đây là Chu Tử tin tưởng ta, muốn xa rời ta; cuối cùng, Triệu Trinh kiêu ngạo, rũ mắt khiển trách Chu Tử: "Cả ngày chỉ biết phung phí bạc, đúng là phụ nữ phá sản mà!"

      xong, gọi Triệu Hùng: "Đem hộp chứa bổng lộc của ta tới đây!"

      Rất nhanh hộp bổng lộc được đưa tới.

      "Cho nàng, " Triệu Trinh đưa cái hộp cho Chu Tử, "Lúc chi tiêu phải biết kiềm chế, đừng có khiến ta phá sản!"

      Chu Tử ôm hộp, mặt mày hớn hở: "Vương Gia, nếu nô tỳ lỡ xài hết, vậy phải làm sao?"

      "Ăn rau trộn!" Triệu Trinh có chút buồn bực, "Bổng lộc mỗi tháng được phát phần, còn lại được phát vào cuối năm. . . . . . Rốt cuộc có bao nhiêu, ta cũng lắm, nàng hỏi Triệu Hùng khắc biết!"

      cảm thấy phiền toái muốn chết, phải tắm cái rồi ngủ, nhấc chân liền tới phòng tắm.

      Chu Tử biết nhất định gọi mình, liền lấy trung y sạch đứng ngoài cửa phòng tắm chờ .

      Quả nhiên, rất nhanh trong phòng tắm liền truyền ra tiiếng của Triệu Trinh: "Chu Tử, tìm y phục mới cho ta ——"

      Đội tàu sắp tới thành Nhuận Dương, Chu Tử bắt đầu có chút sốt ruột: "Nô tỳ còn chưa chuẩn bị quà cho Đào ma ma, Đào ma ma tốt với nô tỳ như vậy, làm sao bây giờ?"

      Triệu Trinh vô tình : " cần chuẩn bị."

      "?" Chu Tử chuẩn bị kéo hỏi kỹ, Triệu Trinh đứng dậy sải chân dài mà rời .

      Đến thành Nhuận Dương, đội tàu vừa cập bến, sớm có hai ma ma chờ ở bến tàu, lên thuyền đón Chu Tử, lặng lẽ ngồi xe ngựa trở về phủ Nam An vương.

      Vào vương phủ, Chu Tử liền trực tiếp bị đưa về Diên Hi cư.

      Lúc này nàng mới phát , người chờ nàng ở Diên Hi cư là Đại Nhạn , Hồ ma ma và Ngân Linh.

      Chu Tử biết Triệu Trinh sắp xếp, ngạc nhiên che miệng, cũng hỏi nhiều, chỉ cười , mình vẫn luôn loanh quanh trong khoang, cũng ra ngoài dạo, hay biết gì về chuyện này.

      Chu Tử nhờ Triệu Hùng giúp tay đến Thu Hưng lâu - tửu lâu xa hoa rực rỡ mới mở ở thành Nhuận Dương đặt bàn tiệc thịnh soạn. Sau khi bàn tiệc được đưa đến vương phủ, bày ở phòng Trị bên ngoài Diên Hi cư, Chu Tử mời Đại Nhạn , Hồ ma ma và Ngân Linh cùng đến, chỉ muốn cùng mọi người tụ họp. Trong bữa tiệc, nàng chưa hề xin lỗi, nhưng Hồ ma ma và Ngân Linh đều ngầm hiểu trong lòng, ai nhắc gì trước mặt Đại Nhạn – thân tín của Quý Phi nương nương.

      Uống cạn vò Hạnh Hoa Xuân, bốn người hơi say, chuyện cũng thoải mái chút.

      Lúc này Chu Tử mới biết, Trương ma ma và Đào ma ma đều được Vương Gia giao lại Khế ước Bán thân, trở lại kinh thành tự do sinh sống. Hôm nay ở phủ Nam An vương này, quản gia chuyện bên ngoài là Triệu Hùng, quản gia chuyện trong phủ là Đại Nhạn , Hồ ma ma quản lý Diên Hi cư; Triệu Phúc, Triệu , Triệu Dũng cùng Triệu Tráng mà Chu Tử chưa từng thấy mặt theo Vương Gia giúp việc trong quân.

      Sau khi biết được những tin tức này, Chu Tử cũng thể cảm giác trong lòng, yên lặng uống chén rượu, lại đứng dậy rót cho ba vị kia mỗi người chén, ba người cụng ly, đều uống hơi cạn sạch.

      Tháng sáu trôi qua rất nhanh.

      Tháng bảy có lẽ là tháng nóng nhất trong năm ở Nam Cương, Triệu Trinh cũng giảm cân trong mùa hè (do ăn ít ), lại gầy chút.

      Cuối tháng bảy thời tiết trở nên mát mẻ hơn, Chu Tử bắt đầu ngày ngày quan tâm việc giúp Triệu Trinh bồi bổ thân thể. Vì quá bận rộn, chỉ buổi tối Triệu Trinh mới có thể trở về Diên Hi cư, nên Chu Tử thường dặn dò phòng bếp chuẩn bị cho các loại thức ăn khuya dinh dưỡng.

      Hôm nay là canh gà nhân sâm, ngày mai chuẩn bị cháo trắng rau dưa, ngày kia là canh cá ....

      Ăn thức ăn khuya xong, sau bữa ăn Chu Tử còn bưng trái cây đến.

      Để tâm như vậy đương nhiên có hiệu quả, chưa tới mười lăm tháng tám, thân thể Triệu Trinh khôi phục như cũ, làn da ngăm đen do phơi trong ánh mặt trời chói chan cũng từ từ trở nên trắng mềm, khí sắc xem ra rất tốt.

      Chu Tử càng nhìn càng thấy đẹp, hơn nữa cảm thấy tầm mắt Quý Phi nương nương trong cung cũng rất biết thưởng thức, những thứ tơ lụa ban cho mình kia đều màu trắng ánh bạc, may thành quần áo mặc lên người Triệu Trinh thể hết vẻ tuấn mỹ phóng khoáng như ngọc thụ* đón gió.

      * ngọc thụ: có tên gọi khác là cây cảnh tiên, yến tử chưởng, có nguồn gốc từ Nam Phi, rất hiếm khi ra hoa, có người cho rằng hoa của nó là điềm báo cho may mắn (LPH: nhặt được cái này trong “Đến khai phong phủ làm nhân viên công vụ”, tự phổ cập kiến thức luôn ^^)

      Vì thân thể Chu Tử, gần đây Triệu Trinh thường đè nén nhu cầu của mình, khoảng mấy ngày mới làm lần, còn dám buông thả, luôn nhã nhã nhặn nhặn, chỉ muốn ‘có chút ít còn hơn ’ thôi.

      Chu Tử biết Triệu Trinh phải đè nén, chẳng qua cảm thấy kỳ quái: tại ngày ngày Triệu Trinh ngừng bị mình tẩm bổ, ‘gió lớn cũng ngăn nổi’ thường ngày đâu rồi? Trước kia dường như ngày ngày đều quấn lấy nhau, tại dăm ba ngày mới làm lần; trước kia luôn mạnh mẽ bừa bãi, tại lại cứ luôn luôn dịu dàng xoa nắn; trước kia thích cảm giác từ sau lưng, tại căn bản đều dùng tư thế truyền thống. . . . . . Chu Tử vốn phỏng đoán có phải mình còn sức hấp dẫn hay , nhưng Triệu Trinh vẫn luôn ngày ngày trở về, chưa từng ngủ lại bên ngoài.

      Chu Tử đâm ra nghi ngờ, trong lòng rất thấp thỏm.

      Tối hôm đó, Triệu Trinh uống xong chén canh ba ba mà Chu Tử chuẩn bị, cầm quyển sách tựa vào đầu giường mà đọc.

      Lúc này Chu Tử tắm xong, từ phòng tắm ra, Triệu Trinh vô tình liếc nàng cái.

      Gần đây Chu Tử vẫn ăn khuya cùng Triệu Trinh, kết quả cũng tẩm bổ khiến thân thể hao gầy khi ngã bệnh phục hồi trở lại, khuôn mặt trắng ửng hồng, ánh mắt chứa nét dịu dàng, thân thể nở nang hấp dẫn —— chỉ nhìn cái, ánh mắt Triệu Trinh liền dời được, cảm thấy trong lòng bốc hỏa, máu huyết sục sôi, hô hấp như lửa, xương cốt ngứa ngáy.

      Cuối cùng, Triệu Trinh dùng hết ý chí, ép buộc hai mắt nhìn trở lại vào quyển sách cầm trong tay.

      Vừa rồi Chu Tử cố tình dụng tâm thử Triệu Trinh, xem thử rốt cuộc Triệu Trinh bị làm sao. Nàng bưng khay nho tới bên người Triệu Trinh, đụng vào Triệu Trinh: "Ăn nho !"

      Triệu Trinh há miệng ra.

      Chu Tử dùng hai đầu ngón tay mềm mịn ngắt quả nho, đưa tới khóe miệng Triệu Trinh.

      Triệu Trinh há mồm ngậm quả nho và ngón tay nàng, chịu buông ra.

      Chu Tử lập tức đỏ mặt, mắt to ướt át, thân thể kề sát Triệu Trinh, bộ ngực đầy đặn cách lớp áo choàng mỏng mà ma sát.

      Đối mặt với thân thể trần trụi dẫn dụ trắng trợn như vậy, Triệu Trinh muốn nhịn nữa, ôm cổ Chu Tử, ném lên giường.

      Trước kia giường vẫn luôn có chút phóng túng, giống như như thế rất đáng chán; tại lại cố ý dịu dàng, càng thêm cẩn thận, đè nén tính tình. Dù như vậy, khi nhún người tiến vào, Chu Tử vẫn kêu lên tiếng.

      Triệu Trinh dám cử động mạnh, vừa chậm rãi đẩy vào, vừa quan sát phản ứng của Chu Tử.

      Lúc mới vừa tiến vào, Chu Tử nhắm mắt lại, cắn môi giống như nhịn đau.

      Triệu Trinh nín nhịn chờ đợi, chậm rãi tiến vào, rồi từ từ rút ra. Sau ba lần như thế, Chu Tử đưa tay ra, ôm lấy .

      Lúc này Triệu Trinh mới dám thả lỏng tay chân, vào nhanh ra mạnh.

      Hoan ái qua , hai người cũng quan tâm đến mồ hôi người, rúc vào nhau, mặt chạm mặt, chân chạm chân, thân thiết cọ tới cọ lui.

      "Chu Tử, ngày mai ăn mặc xinh đẹp chút!"

      "Để làm gì?"

      ". . . . . ."

      "Rốt cuộc là để làm gì?"

      ". . . . . ."

      Triệu Trinh nhắm mắt lại ngủ thiếp , lông mi dài dưới ánh nến tạo nên bóng râm dưới mắt, đôi môi mím lại chặt.

      Chu Tử nhỏm dậy hôn lên môi cái, dập tắt nến, tựa sát vào trong khuỷu tay của , rất nhanh cũng ngủ thiếp .

      Tác giả có lời muốn : các tình à, phải Mạc Mạc muốn, còn mặt mũi gì của tác giả nữa!

      Chương 53: Phong làm phu nhân, Triệu Trinh ra oai
      Chu Tử bị Triệu Trinh quấy rầy mà tỉnh lại.

      Nàng cố gắng mở mắt, cảm thấy trong màn vẫn tôi tối, liền nhắm hai mắt lại.

      Triệu Trinh cũng mặc kệ nàng, ngồi giường, cắm đầu cắm cổ vén chăn lên, nghiên cứu bụng của Chu Tử.

      nhìn lát, nhìn ra được gì, chỉ cảm thấy bụng Chu Tử hình như mập ra chút so với trước kia. Bởi vì dám khẳng định rốt cuộc là mập hay là cái gì khác, đưa tay ra nhàng ấn cái lên bụng Chu Tử, lúc ấn cũng dám dùng sức.

      Nhấn nhấn hai cái, giống như cũng nhấn ra được điều gì, Triệu Trinh liền dính lỗ tai lên bụng Chu Tử để nghe.

      nghe thấy chuỗi tiếng xì xào.

      Chu Tử bị giày vò mà tỉnh lại, biết Triệu Trinh làm gì, cho nên quyết định yên lặng theo dõi biến hóa, nằm yên mà đối phó. Ai ngờ cái bụng nghe lời nàng, tự náo loạn kêu ầm lên.

      Nhìn bộ mặt ngơ ngác của Triệu Trinh, Chu Tử ngượng ngùng giải thích: "Nô tỳ đói bụng."

      xong, vẫn có chút ngượng ngùng, liền quyết định tố cáo trước: "Ai bảo tối hôm qua chàng cho nô tỳ uống canh ba ba!"

      Triệu Trinh ngồi thẳng lên, liếc nàng cái: "Nàng thể uống canh ba ba!"

      xong, quay đầu tự vén màn ra ngoài.

      Sau khi Chu Tử rời giường, rửa mặt, đột nhiên Ngân Linh vào bẩm báo, Vương Gia lệnh cho đại phu Hứa Văn Cử trong phủ tới chẩn mạch cho nàng.

      Trước kia Hứa Văn Cử từng băng bó đầu gối cho Chu Tử, mặc dù còn trẻ, nhưng là người rất cẩn thận, y thuật cũng rất cao minh, vết thương đầu gối Chu Tử lành rất nhanh, còn lưu sẹo.

      Cho nên ấn tượng của Chu Tử với rất tốt, bảo Ngân Linh đưa Hứa đại phu tới chờ trong sương phòng.

      Nàng vội vội vàng vàng rửa mặt xong, cũng chạy tới.

      Hứa đại phu mới vừa bưng chén trà xanh Ngân Linh vừa pha lên, Chu Tử tiến vào.

      Hàn huyên hồi, Chu Tử ngồi xuống bên cạnh Hứa đại phu, duỗi cổ tay ra, đặt lên đệm kê bằng gấm của Hứa đại phu.

      Đầu tiên Hứa đại phu nhìn sắc mặt của Chu Tử chút, rồi mới bắt đầu chẩn mạch.

      Chẩn mạch xong, Hứa đại phu thu dọn đồ đạc chuẩn bị rời . Chu Tử vội hỏi: "Hứa đại phu, Vương Gia. . . . . ."

      Hứa đại phu lại cười : "Vương Gia trẻ trung khoẻ mạnh, Chu Tử nương thân thể khỏe khoắn, chuyện con cháu sau này, cần lo lắng!"

      Chu Tử nghe , nhất thời sắc hồng dâng lên từ sau tai, dần dần lan rộng.

      Hứa đại phu thấy sắc mặt Chu Tử đỏ hồng như hoa đào, dám nhìn nữa, cúi đầu cáo từ.

      Sau lần phát sinh kiện Chu Tử chạy trốn ở kinh thành, Triệu Trinh cũng trừng phạt nhóm Ngân Linh, Triệu Hùng. Từ bọn người Nhân Linh, Triệu Hùng theo Vương Gia, biết Vương Gia tính tình nóng nảy, cho nên trong lòng đều hiểu, nếu nhờ Chu Tử, sợ là bọn họ cũng giữ được mạng.

      Vì vậy, sau khi Chu Tử theo Vương Gia trở về, đám người Ngân Linh đối với Chu Tử càng thêm chu đáo.

      Sau khi Hứa đại phu rời , Ngân Linh thấy Chu Tử đứng trước cửa sổ nhìn ra bên ngoài, liền an ủi: "Chu Tử nương, ngươi còn trẻ, Vương Gia lại chỉ thích mình ngươi, giữ tâm tình thoải mái, chắc chắn tương lai có!"

      Chu Tử suy nghĩ chuyện tối hôm qua Triệu Trinh bảo nàng ăn mặc xinh đẹp, thình lình nghe Ngân Linh an ủi như vậy, khỏi mỉm cười, xoay người ôm Ngân Linh, hôn ‘chụt’ lên mặt Ngân Linh cái: "Thân ái à, cần lo lắng cho ta!"

      Nàng ôm chặt hông Ngân Linh kéo về phía trước: "Ngươi chút , nhìn trúng ai rồi, chỉ cần với ta, ta làm mai cho!"

      Tuy võ công của Ngân Linh cao, nhưng vóc dáng lại thấp hơn Chu Tử nửa cái đầu, lúc này bị Chu Tử ôm chặt như vậy, liền cảm thấy được tự nhiên, vừa tránh vừa : "Chu Tử nương, ngươi nhanh dùng điểm tâm , dùng xong điểm tâm còn có rất nhiều chuyện phải làm!"

      "Chuyện gì?" Chu Tử buông nàng ra, mắt to chớp chớp, tràn ngập vẻ nhiệt tình ham học hỏi.

      "Ăn cơm trước rồi hãy !" Ngân Linh mặt thay đổi bảo người đưa đồ ăn sáng tới.

      Ăn điểm tâm xong, Chu Tử mới vừa dùng trà thơm súc miệng, Ngân Linh liền mang theo hai vị nương chuyên chải đầu tiến vào.

      Ngân Linh đặt cái hộp trong tay xuống, mở ra cho Chu Tử xem: "Đây là đồ trang sức và quần áo mà Vương Gia dặn phải chuẩn bị!"

      Giờ trong lòng Chu Tử mới hiểu được; ra hôm nay mình được thăng chức rồi.

      Nàng cầm xiêm y lên nhìn chút, phát dù lộng lẫy đắt giá, cũng mang kiểu lễ phục, liền biết mình sắp từ nha đầu thông phòng thăng cấp lên làm thiếp, hơn nữa sợ còn là Quý Thiếp.

      Nhất thời trong lòng nàng ngổn ngang trăm mối, biết là nên vui vui mừng mừng tiếp nhận, hay là nên cao ngạo như vứt dép cũ.

      Cuối cùng, suy nghĩ trăm xoay ngàn chuyển, nàng cũng chỉ thở dài, lời nào, mặc cho Ngân Linh cùng hai vị nương chải đầu kia loay hoay với mình.

      Chỉ có chính thức trở thành thiếp của Triệu Trinh, nàng mới có thể đường đường chính chính liên lạc với Chu Bích sống ở phủ Bắc Tĩnh vương, thậm chí còn có thể gặp mặt.

      Sau nửa canh giờ, rốt cuộc hai vị nương chải đầu cũng làm xong việc lớn, người trong đó bưng cái gương thủy tinh to đến cho Chu Tử nghiệm thu.

      Chu Tử nhìn mình đầu đầy châu ngọc, toàn thân rực rỡ trong gương, rất bình tĩnh gật đầu, trong lòng cũng hoan hô cuối cùng mình cũng kết thúc trận “tra tấn” này.

      Thấy Chu Tử hài lòng, hai nương chải đầu mới thu dọn đồ đạc cáo từ.

      Lúc này Chu Tử mới nhớ là còn chưa ban thưởng, vội : "Ngân Linh, lấy hai thỏi vàng tới đây!"

      Hai nương chải đầu vội vàng hành lễ cảm ơn ban thưởng.

      Sau khi họ rời , Chu Tử cảm thấy cả người nặng nề, thể làm gì khác hơn là ngồi ngay ngắn ghế thêu gấm, cầm chén trà xanh, từ từ mà uống.

      lúc ấy Đại Nhạn và Hồ ma ma chợt vào, bình tĩnh đứng trước mặt Chu Tử. Ngân Linh cũng tới, đứng sóng đôi cùng các nàng.

      Chu Tử còn kinh ngạc, ba người cúi người hành lễ, đồng thanh : "Nô tỳ bái kiến Chu phu nhân!"

      Trong nháy mắt Chu Tử có chút kinh ngạc: "Chu phu nhân?"

      Điều nàng nhớ tới đầu tiên chính là Trúc phu nhân khoanh tay trước ngực đứng hóng mát trong ngày hè, tiếp đó lại nhớ tới câu đố chữ của Tiết Bảo Thoa trong《 Hồng Lâu Mộng 》―― "Có mắt tròng bụng cũng , hoa sen nước biếc vui gặp mặt. Ngô đồng rụng lá chẳng phân ly, vợ chồng ân ái chẳng tàn đông."

      Tự dưng trong lòng Chu Tử dâng lên nỗi bi thương.

      Nàng chỉ ngây ngẩn trong phút chốc, rất nhanh liền phản ứng, tiến lên đỡ ba người Đại Nhạn lên, trong miệng liên tục : " dám nhận! dám nhận!"

      Sau đó lại chân thành nhận lỗi: " có lỗi, vừa rồi có chút mất hồn."

      Chu Tử biết ba vị này đều là tâm phúc Triệu Trinh chuẩn bị cho mình, nên cũng keo kiệt, lấy ra xấp ngân phiếu, chia đều, tự tay giao cho nhóm người Đại Nhạn, lại cười : " cần nhún nhường với ta như thế, về sau có việc gì phải, phiền các người thẳng thắn chỉ ra!"

      Đại Nhạn , Hồ ma ma và Ngân Linh cùng nhau cúi người : "Tạ ơn Chu phu nhân!"

      Chu Tử nhìn trời, cảm thấy cách xưng hô "Chu phu nhân" này là sét đánh bên tai.

      Đến giờ Tỵ (9-11giờ sáng), Ngân Linh liền dẫn đám tiểu nha hoàn vào ngoại viện của Diên Hi cư, đứng thành hai hàng chờ ở đó, sau đó tiến vào mời Chu Tử ra.

      Lúc này Chu Tử mới biết ra là muốn nàng chọn lựa nha hoàn.

      Ngân Linh giọng với Chu Tử: "Đây đều là người được Vương Gia đặc biệt cầu huấn luyện. Vương Gia có dặn, hể nương nhìn trúng ai, Khế ước Bán thân của người đó liền giao cho nương!"

      Chu Tử giọng hỏi: "Vương Gia bảo ta chọn mấy người?"

      Ngân Linh cũng giọng đáp: "Vương Gia , phu nhân muốn chọn bao nhiêu chọn!"

      Lại : "Nô tỳ cho là, ít nhất cũng thể ít hơn tám người!"

      Chu Tử gật đầu cái, ngồi xuống ghế Ngân Linh chuẩn bị, ánh mắt chậm rãi lướt qua những nha hoàn này.

      Sau khi nhìn hết toàn bộ, trong lòng nàng cảm thán tiếng, cảm thấy lời đồn đại bên ngoài cũng sai!

      Trước kia Chu nghe phố phường đồn đại, đồn rằng trong cả Nam Cương, phủ Nam An vương có mấy cái "nhất" ―― tướng mạo của nha hoàn xấu nhất, bộ dáng của Vương Gia tuấn tú nhất; y thuật của đại phu cao nhất, tay nghề của đầu bếp kém nhất; võ công của thị vệ cao nhất, diện mạo của sai vặt đáng tin nhất!

      Hôm nay xem ra, quả đúng như lời đồn.

      Chu Tử nhìn lát, mặc dù biết trông mặt mà bắt hình dong là đúng, nhưng vẫn hơi thất vọng, nàng giao việc này cho Ngân Linh: "Ngân Linh, ngươi chọn giúp ta !"

      Ngân Linh hớn hở nhận lệnh: "Dạ, phu nhân."

      Còn khắc nữa là đến giờ Ngọ (11-13giờ), Đại Nhạn , Hồ ma ma cùng Ngân Linh dẫn bốn đại nha hoàn vừa mới chọn được đến, mời Chu Tử ra ngoài, cùng đến đại điện.

      Đến giờ Ngọ, Ngân Linh và Đại Nhạn đỡ Chu Tử ra từ sau bình phong.

      Triệu Trinh nhìn Chu Tử, tới.

      dắt tay Chu Tử, tới ngay giữa đại điện, nhìn ‘văn quan võ tướng’ của mình đứng dưới điện, chậm rãi : "Hôm nay là ngày vui của Triệu mỗ!"

      Mắt phượng sóng sánh lạnh như băng của lướt qua mọi người: "Từ nay về sau, việc bên ngoài của phủ Nam An vương, có Triệu mỗ; việc bên trong, liền giao cho vị tiểu thiếp họ Chu này của Triệu mỗ!"

      Văn quan võ tướng bên dưới có tâm tư khác nhau, nhưng đối mặt với quyền hành như vua cõi trước nay của Triệu Trinh, cũng dám nhiều lời, bắt đầu từ quan Trưởng Sử - Lý Dự, mọi người đồng thanh hô lên: "Chúc mừng Vương Gia, chúc mừng Chu phu nhân!"

      Tác giả có lời muốn : vốn là chương rất mập, nhưng vì tập trung, Mạc Mạc gọt nó thành rất thon thả!

      Ừ, còn nữa, bởi vì gánh thêm chút việc khác, Mạc Mạc mới biết mình lên đầu bảng vàng, cám ơn mà báo tin mừng!

      Các độc giả thân ái, lần này có thể lên bảng vàng, trong lòng Mạc Mạc cực kỳ kích động, lời nào có thể diễn tả được. Chỉ có thể cám ơn các bạn, có các bạn, có Mạc Mạc hôm nay. gì báo đáp, chỉ có thể tăng thêm chương mới!

      Đa tạ!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :