1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Tối nay khai trai, sếp thật mạnh mẽ - Hàn Dẫn Tố (Full Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 49: , em ghen sao?

      Editor: Tử Tinh

      Là nhà thiết kế đầu trong trào lưu thời trang cao cấp, hiển nhiên Ngu Vô Song rất có hứng thú dạo cửa hàng đồ cao cấp, mặc dù mới về được hơn hai tháng, nhưng tới được hết những cửa hàng đồ cao cấp tiêu biểu ở trung tâm thành phố Nam Giang, hôm nay tới đây cũng chỉ muốn lấy mẫu đồng hồ quân đội dành cho nam mà lần trước định mua.

      Cho dù xa cách nhiều năm, nhưng Lâm Vinh Gia vẫn có thể nhận ra ngay giọng của , đáy mắt chợt sáng lên, chút suy nghĩ xoay người nhìn .

      Hôm nay Ngu Vô Song cũng mặc quần trắng, giày cao gót màu quýt, khuôn mặt vô cùng tinh xảo, lộ ra vẻ lạnh nhạt, khiến cho người ta nhìn mà muốn rời mắt.

      Bọn họ năm sáu năm gặp, nhưng Lâm Vinh Gia vẫn có cảm giác như mới chia tay ngày hôm qua thôi.

      Khi đó tràn đầy vẻ thanh xuân, là công chúa kiêu ngạo, còn bây giờ lại trở nên thành thục hơn nhiều, rất kiều diễm, khí chất lại vô cùng tự nhiên, nhìn thế nào cũng là tràn đầy sức sống.

      Ánh mắt của quá mức mãnh liệt lại triền miên, Ngu Vô Song vừa ngẩng đầu bắt gặp đôi mắt đen tĩnh mịch của , nhất thời cả kinh, theo bản năng định xoay người rời , thậm chí ngay cả cái đồng hồ đợi nhiều tuần lễ cũng cần nữa.

      Chỉ là còn chưa kịp ra, giọng tràn đầy ác ý của người đàn ông sau lưng vang lên.

      nghiến răng, vô cùng căm tức : “Ngu Vô Song, em thử chạy cho tôi xem, có tin hay mai tôi đăng lên trang đầu toàn bộ báo chí Nam Giang, khiến cho mọi người được thưởng thức bản lãnh của Ngu Vô Song em ?!”

      Giọng của người đàn ông trầm thấp lạnh lùng, hơi quá sức làm lộ ra vẻ hung ác, Trương Hàm Ngọc khoác tay cũng phải kinh sợ, chớp đôi mắt to hồn nhiên, thân thể đầy đặn dán chặt vào cánh tay của Lâm Vinh Gia, nũng nịu hỏi “ Vinh Gia, hai người quen nhau?”

      Ngu Vô Song căn bản là muốn có bất kỳ tiếp xúc nào với người đàn ông này, năm đó ghét, bây giờ cũng như thế, nhưng lại chống cự nổi lời uy hiếp trong miệng ta.

      quá ràng con người tùy hứng này rồi, được là làm được, nếu ngày đó trong buổi từ thiện cũng chẳng vứt ra mười triệu để mua thứ đồ bỏ .

      Cuối cùng, vẫn dừng bước, tâm tình thả lỏng tốt, sau đó mới xoay người về phía , câu cánh môi đỏ mọng, lạnh giọng mà cười: “ biết Lâm tiên sinh gọi tôi lại có gì chỉ giáo?”

      Ánh mắt Lâm Vinh Gia tham lam nhìn ngắm từng nụ cười, từng cái nhăn mày của Ngu Vô Song, dù tươi cười lạnh nhạt, ngược lại còn cười mập mờ lửa nóng: “Mấy năm gặp, Ngu tiểu thư đúng là càng ngày càng nhanh miệng.”

      lúc chuyện, lạnh lùng hất cánh tay cường tráng bị Trương Hàm Ngọc ôm ra, hé mở môi mỏng, lạnh lùng : “Hàm Ngọc, em về trước . Tôi còn có chuyện muốn với Ngu tiểu thư!”

      Con đường thăng tiến của Trương Hàm Ngọc gần đây có vẻ rộng mở, vừa mới đóng phim Tân Tiểu Thanh , khiến cho ta thoắt cái trở thành ngọc nữ Chương Môn Nhân Đại lục, thành Tiểu Hoa Đán thanh thuần mới nổi, mỗi dòng tâm trạng ta viết blog cũng có hơn vạn bình luận, có thế thấy được nhiệt tình của mọi người.

      Nhưng ta cũng biết, tất cả những thứ này đều là do người đàn ông bên cạnh này chu cấp, có ở đây, ta mới có thể ở trong làng giải trí lăn lộn như cá gặp nước, nếu như mất ngọn núi dựa này, ta cũng chẳng còn đất mà diễn.

      Mười tám tuổi ta theo , rốt cuộc cũng có chút tình cảm, lần đầu tiên thấy lạnh mặt với mình, Trương Hàm Ngọc đứng tại chỗ cắn đôi môi đỏ, gương mặt lộ vẻ uất ức: “ vinh Gia ….. phải cùng em dạo phố sao! Lại , chúng ta lâu gặp rồi, để ý tới người ta sao!”

      Dù sao cũng là Tiểu Hoa Đán của làng giải trí, thanh kiều mị thực rất có lực sát thương, phàm là đàn ông đều thể thoát khỏi.

      Ngu Vô Song chứng kiến hết thảy, khỏi chê cười hai tiếng, nhìn thoáng qua sắc mặt tối tăm của Lâm Vinh Gia, khóe miệng càng cong lên: “Lâm tiên sinh, sao lại nỡ để con bồ câu này mất chứ? Tôi thấy ngài đó, nhất định chịu nổi nước mắt giai nhân, nếu ngài cứ với ấy ? Có chuyện gì, chúng ta để lần sau hãy tiếp.”

      xinh đẹp thanh tú đứng ở đó, lời xã giao trôi chảy chót lọt, Lâm Vinh Gia cũng chịu thua, ánh mắt của chăm chú nhìn , muốn dời nửa bước: “Ngu Vô Song, em đàng hoàng chút cho tôi, hừ, đừng tưởng tôi biết trong đầu em nghĩ gì!”

      Dứt lời, ánh mắt lạnh lùng của lại quét qua Trương Hàm Ngọc bên cạnh, tròng mắt đen trầm để lộ ra bài xích, trực tiếp mắng mỏ hề lưu tình: “Lời của tôi nghe hiểu đúng ? Bảo trước, còn đứng đó làm cái gì? Cần gì tự mà mua, tôi rảnh hơi rỗi việc mò mẫm ở nơi này với .”

      Trương Hàm Ngọc năm nay chẳng qua cũng chỉ mới hai mươi hai tuổi, còn là 9x, lúc học trung học được bao nuôi, những năm gần đây sớm sống xa rời thực tế, trong lòng ta, chính là ông trời.

      Bây giờ lại bị kim chủ bác bỏ, ta sợ tới sắc mặt tái nhợt, đôi mắt nai trong suốt xẹt qua tia bi thương, vội vàng che môi hồng khóc chạy ra ngoài.

      Cũng biết có phải cố ý hay , lúc chạy ngang qua Ngu Vô Song còn đụng vào , hơn nữa còn hung ác trợn mắt nhìn .

      Đối với mấy thủ đoạn nhặt này của phụ nữ, năm năm trước Ngu Vô Song ở cũng với Giản Uyển Linh lãnh giáo rất nhiều, hề hấn gì, nên cũng chẳng để ý, sau đó lạnh lùng thu hồi ánh mắt, giễu cợt nhìn về phía Lâm Vinh Gia, khỏi cảm thán ra tiếng.

      “Lâm tiên sinh đúng là lòng dạ độc ác, người ta dù sao cũng chỉ là , ngài cứ bắt nạt ấy như vậy, sợ trái tim bé của ấy chịu nổi sao!”

      Giọng của lành lạnh, lại mang theo ý giễu cợt, trước kia Lâm vinh Gia rất ghét có người quản lý cuộc sống riêng của , ngay cả cha mẹ ruột để ý, cũng chịu được.

      Nhưng lần này, thế những lại tốt tính nhịn xuống, khuôn mặt tuấn tràn ngập nụ cười: “ , em ghen sao?”

      Ba chữ này khiến cho sắc mặt chúm chím cười của Ngu Vô Song trong nháy mắt biến đổi, chán ghét dâng lên khiến cho dạ dày của cũng cảm thấy khó chịu, cau mày, ánh mắt sương lạnh nhìn , còn ý đùa cợt như trước nữa: “Lâm Vinh Gia, có chuyện mau , tôi có thời gian ở chỗ này hao phí với !”

      Năm đó lúc người đàn ông này theo đuổi cũng rất tự luyến khiến cho ghét bỏ, ngờ nhiều năm trôi qua như vậy rồi, cũng chẳng hề thay đổi chút nào, trước sau như vẫn khiến cho muốn ói.

      Lâm Vinh Gia thấy ràng kháng cự trong thần sắc của , lạnh lùng mấp máy môi mỏng, trong lòng vô cùng khó chịu, thèm để ý tới ánh mắt khác thường của nhân viên cửa hàng, trực tiếp lên phía trước, tay bóp cằm , cắn răng ác độc: “Ngu Vô Song, tôi phát ra mấy năm gặp, lá gan của em lớn lên ít phải!”

      Trong mắt ánh lên tia lạnh lẽo, trừng mắt nhìn , sau đó chợt giọng cười lạnh: “Em xem nếu để cho mọi người biết thân phận của em, bọn họ nghĩ sao? Nhất là Mạnh Thiếu Văn, nếu để cho ta biết người phụ nữ năm đó mình nhất lại theo kẻ thù của mình, có suy nghĩ gì?”
      Last edited by a moderator: 26/3/15
      dunggg, Chris, mal 1 thành viên khác thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 50: Thường xuyên chú ý tới ?

      Editor: Tử Tinh

      Nhân viên phục vụ trong cửa hàng cao cấp khỏi sợ tới ngây người, vị Thái Tử Gia này hình như cũng quá hoa tâm rồi phải?

      Mới vừa rồi còn ôm Tiểu Hoa Đán Trương Hàm Ngọc vào, chớp mắt cái lại giở trò câu được khác, nhìn xem vừa rồi trở mặt nhanh như vậy, xem ra làm người phụ nữ có kim chủ sau lưng cũng phải đều là hạnh phúc.

      Những năm này Ngu Vô Song cùng với Hoắc Cố Chi định cư bên Pháp, mặc kệ là lúc còn học hay khi xông vào giới thời trang cao cấp, trước sau đều giống như cá gặp nước, phải vì dựa vào quyền thế của mới được thuận lợi, mà là do luôn giúp đỡ về mặt tinh thần.

      Trước kia chính là tiểu thư nhà giàu kiêu căng ngạo mạn, mặc dù luôn bị Giản Uyển Linh lấn áp, nhưng ở bên ngoài tuyệt đối chính là đối tượng được người người chú ý, cho dù là sau này theo Hoắc Cố Chi, cũng rất hài lòng.

      Bây giờ lại bị Lâm Vinh Gia lớn tiếng uy hiếp, năm đó trở mặt vốn là do tính tình tốt, mặc dù bị đè ép nhúc nhích được, nhưng vẫn lạnh lùng nhìn chằm chằm, giương môi châm chọc: “Lâm tiên sinh đây hình như mắc chứng vọng tưởng rồi! Tôi có thể có được cái thân phận gì? Tôi cùng với tổng giám đốc Mạnh của Hằng Viễn chẳng qua chỉ quen biết sơ sơ, ai mà biết vợ của ta là đại tiểu thư nhà họ Giản chứ, cùng với Ngu Vô Song tôi nào có quan hệ gì? Cái người này sao lại bôi nhọ tôi, cẩn thận tôi kiện tội phỉ báng.”

      cố ý gằn mạnh ba chữ Ngu Vô Song, đáy mắt gợn sóng mênh mang, hề có chút nào e sợ.

      Nếu rằng Lâm Vinh Gia thích nhất điều gì ở , đơn giản chính là đôi mắt sáng long lanh này, năm năm trôi qua, dung mạo có thể thay đổi, nhưng giọng cùng với ánh mắt cho dù có là y học đại cũng thể sửa đổi được.

      cúi đầu, kề sát vào tai , nhàng hít ngửi, trong nhất thời cánh mũi tràn ngập hương thơm của phụ nữ, khiến cho tròng mắt đen của càng phát ra mê muội tĩnh mịch.

      Cười trầm thấp, tiếng cười từ tính, nhàng êm tai: “Giản Uyển Như, em đúng là thấy quan tài đổ lệ. Lâm Vinh Gia tôi là ai em còn chưa sao? Nếu có chứng cứ xác thực, tôi có thể ra những chuyện như thế với em sao?”

      Bị nâng cằm, thân thể dán sát vào nhau, Ngu Vô Song vô cùng căm ghét, hung hăng đẩy ra, nhưng biết vì sao sức lực của người đàn ông lại lớn khác thường, dù chỉ chút cũng lay chuyển được.

      “A …… Lần này tôi nhất định để cho em chạy thoát!” càng giãy dụa, càng kích thích ham muốn chinh phục của Lâm Vinh Gia, nắm lấy bàn tay bạch ngọc của , mạnh mẽ kéo ra bên ngoài.

      ………….

      Nửa giờ sau, Ngu Vô Song và Lâm Vinh Gia ngồi trong quán cà phê nước chảy róc rách, trong sân thỉnh thoảng truyền tới tiếng đàn dương cầm ưu nhã, buổi chiều xuân ngồi ở nơi này có tác dụng gột rửa tâm hồn.

      Nhưng Ngu Vô Song lại hề có chút tâm ý thưởng thức nào hết, bị nhìn chằm chằm, toàn thân đều thấy khó chịu, giọng phát ra cũng càng thêm sương lạnh: “Lâm Vinh Gia, bị bệnh sao! Sao cứ dây dưa mãi với tôi làm cái gì? Tôi là Giản Uyển Như hay là Ngu Vô Song có quan hệ gì với ?”

      Tên khốn khiếp này phải đơn thuần uy hiếp , mà là có chứng cớ, vì sao lại hề nhớ tới, nhiều năm trôi qua như vậy rồi, vì sao lại vẫn nhớ ràng?

      Năm đó với ta quan hệ được tốt, sớm từ chối thẳng thừng theo đuổi của , thế nào mà bây giờ ta vẫn còn chưa quên được?

      “Đúng, chính là có bệnh!” Thời gian xa cách năm năm, lần nữa được ngồi chung chỗ với , mặt đối mặt, tâm tình Lâm Vinh Gia vô cùng tốt, mặc dù gương mặt này thay đổi, nhưng giữa lông mày vẫn còn lưu lại được chút phong thái năm đó.

      Nhếch môi mỏng, trong mắt ta lóe ra tia sáng đùa giỡn, mập mờ : “Chẳng qua bệnh mắc phải chính là bệnh tương tư, chỉ có em mới có thể chữa được.”

      Lời này vừa ra khỏi mồm, Ngu Vô Song nhất thời đều bị ác tâm làm cho nổi hết cả da gà, xoa xoa cánh tay, ê cả răng, sắc mặt càng trở nên tốt: “Đúng là bệnh thần kinh! Angelo, rốt cuộc muốn thế nào? Tôi rất bận, có thời gian ở đây cùng làm càn.”

      “Angelo?” Lâm Vinh Gia nghe vậy, nhất thời cười lớn, khuôn mặt tuấn tràn đầy vẻ tươi cười, ánh mắt sáng rực nhìn Ngu Vô Song, thậm chí còn vui mừng đứng dậy, bỏ qua mấy cái vật chắn ở giữa, ngồi vào ghế salon bên cạnh , cười : “ , chỉ có em mới có thể gọi là Angelo, mấy cái đồ giả kia, sao có thể biết được tên tiếng của chứ?”

      Nụ cười mặt ta quá mức đẹp mắt, nhưng Ngu Vô Song lại hề có ý vui mừng, rũ mắt phượng, trong lòng thầm kêu ổn, nhưng vẫn cố mím môi cứng rắn giải thích: “Đây là chuyện cũ rích rồi, tôi sao lại biết chứ? Lâm tiên sinh nổi tiếng như vậy, bộ người đường cũng có thể nghe thấy tin tức của , tôi cho dù muốn biết cũng khó!”

      Lâm Vinh Gia kề sát nghe thấy thế, nụ cười môi càng thêm lớn, nhìn , trong mắt tràn đầy ánh sáng mừng rỡ: “ như vậy, em thường xuyên chú ý tới sao?”

      Ngu Vô Song là bị làm cho tức hộc máu, phát ra mình hoàn toàn có biện pháp chuyện cùng với người đàn ông này, hai người hoàn toàn bị lệch sóng.

      Ý thức được điều này, tia nhẫn nại cuối cùng của cũng mất luôn, trực tiếp đứng dậy, từ cao nhìn xuống ta, sa sầm lạnh lẽo : “Lâm tiên sinh, tôi nghĩ chúng ta thực còn gì để , có thể là nhận nhầm người rồi, tôi căn bản cũng quen biết !”

      Giữa hai hàng lông mày của lộ ra tia nghiêm túc, khiến cho vẻ mặt tươi cười của Lâm Vinh Gia trở nên trầm xuống, ta tay túm lấy kéo vào trong ngực, mập mờ cười : “Được rồi, nên cùng lải nhải! cũng phải quả trứng ngốc Mạnh Thiếu Văn kia, ở trước mặt sao còn phải diễn như vậy chứ!”

      Những năm này Ngu Vô Song luyện qua Judo để giúp cho thân thể khỏe mạnh, dùng để đối phó với tên đàn ông cũng đủ sức, nhưng lúc này bị ta ôm chặt trong ngực lại phản kháng nổi dù chỉ chút.

      Trong lòng suy sụp, sắc mặt hoàn toàn trở thành lạnh lẽo hờ hững, chợt ngước mắt lạnh lùng nhìn , lời dày đặc khí lạnh: “Lâm Vinh Gia, rốt cuộc có ý gì? Đúng, cứ coi như tôi là Giản Uyển Như như thế nào? Chuyện này chẳng quan hệ gì tới hết!”
      dunggg, malChris thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 51:: Đánh tên khốn kiếp.

      Editor:: Thiến Tiếu Tiếu

      Lâm Vinh Gia lấy tư thái cực kỳ mập mờ mà ôm Ngu Vô Song ngồi ở đùi mình, mặt có vui vẻ nhàn nhạt, mặc dù vẫn làm mặt lạnh, nhưng vẫn cười như gió xuân: "Sao lại liên quan? đồng ý của tôi, ai cho em biến mất trước mặt tôi như vậy?"

      Khi chuyện, trong mắt có chút ý cười dịu dàng cùng lạnh lẽo, cười như cười, ngưng mắt nhìn khuôn mặt tinh xảo động lòng người trước mắt, môi cong lên tạo thành tia châm chọc, lạnh lùng : "Hoắc Cố Chi hạ thấp giá trị của em vì gương mặt này, thoạt nhìn gương mặt trước kia mị hơn nhiều, Nhưng mà, coi như gương mặt thay đổi, nhưng tính tình của em khác , tại sao Mạnh Thiếu Văn nhận ra em?"

      Trong giọng của lộ ra chế nhạo làm Ngu Vô Song tức giận, trong lòng có loại cảm xúc khó hiểu kích động, thân thể bị giam cầm nhúc nhích được, chút suy nghĩ mà cước giẫm lên chân .

      từ trước đến giờ vẫn thích mang giày cao gót, hôm nay cũng như thế, gót giẫm lên chân , Lâm Vinh Gia rên lên tiếng, nhất thời đau đến giậm chân.

      Ngu Vô Song nhờ thế mà thoát khỏi lòng , sau đó giữ khoảng cách với , cười lạnh thành tiếng: "An¬ge¬lo, tôi mặc kệ nghe tin này từ đâu, nhưng xin câm miệng cho tôi! Bây giờ, tôi là Ngu Vô Song, phải Giản Uyển Như, có quan hệ thông gia với !"

      ra hai nhà họ có quan hệ nhiều đời, thượng lưu ở Nam Giang lớn như vậy, nhiều năm trước, hai nhà quen biết nhau.

      biết, năm đó người đàn ông này đuổi theo chỉ muốn vui đùa chút, mẹ thích , chỉ cho mẹ ruột mình bộ mặt mà thôi

      Nhưng chuyện gì xảy ra? thay đổi hình dạng, còn quan hệ với nhà họ Giản, sao cứ dây dưa với ?

      "Giản Uyển Như!" Bị hung hăng đạp cước, cho dù Lâm Vinh Gia là người đàn ông, mặt cũng nhịn được mà biến sắc, người phụ nữ này quá độc ác, gót giày nhọn như vậy mà đạp lên chân : "Em còn lương tâm hay ? Tôi tìm em nhiều năm như vậy, em đối xử tôi như vậy?"

      Vờ như hiểu ý tứ trong câu của , Ngu Vô Song sửa lại làn váy chút, vẫn duy trì khoảng cách với , lúc này mới lãnh ngạo (lạnh lùng + kiêu ngạo) ra: "Lâm tiên sinh, ngài buồn cười, chúng ta có quan hệ gì, ngài rảnh rỗi tìm tôi làm gì?"

      Trong phòng cà phê tĩnh mịch, hai người gây ra động tĩnh lớn như thế làm những người khách khác kinh động, may là phía trước có bồn hoa cản trở, nếu mặt mũi của Lâm Vinh Gia bị vứt sạch.

      Dù vậy, sắc mặt của vẫn khó coi, lạnh lùng hừ hừ, ngạo mạn : "Năm đó tôi từng , tôi lấy em làm vợ tôi, ai cho em chạy như vậy? tại, rốt cuộc em xuất , em cho rằng tôi có thể buông tay sao?"

      nghiêm túc cách khác thường, mặt mày tuấn tú mê người, người đàn ông này mang trong mình hai dòng máu Trung và , mẹ thuộc quý tộc quốc, từ nhận nền giáo dục tốt đẹp, điều kiện gia đình ưu việt, nuôi dưỡng tính tình ngạo mạn tự đại của .

      Năm đó, Ngu Vô Song nhìn vừa mắt bởi vì cuồng vọng, mặc dù biểu tại của là thâm tình khẩn thiết, cũng tin tưởng chút nào, cười khúc khích: "An¬ge¬lo, chúng ta căn bản phải là loại người, đời này có rất nhiều tiểu thư minh tinh tùy trêu đùa, sao cứ nhớ kỹ tôi? Lại , nhà họ Giản còn có Giản Uyển Linh, đại khái có thể trêu đùa ta, tôi rất vội, rảnh chơi trò này với !"

      câu trêu đùa, khiến nụ cười giữa hai lông mày Lâm Vinh Gia phai nhạt phần, thở hồng hộc nhìn Ngu Vô Song, đáy mắt lóe lên lửa giận: "Năm đó tôi chỉ về Hongkong chút, tôi từng em phải đợi tôi quay về, em đợi được mấy ngày? Tôi trở về, còn ai dám bắt nạt em ? Giản Uyển Linh đê tiện là cái thứ gì? Chỉ có người phụ nữ ngu xuẩn như em mới đấu lại được ta!"

      Càng càng vô lý, Ngu Vô Song thầm liếc mắt, cảm thấy chuyện với là điều cần thiết: "Khẩu khí của Lâm tiên sinh lớn, chuyện của tôi liên quan đến ngài, ngài cần lo lắng!"

      A. . . dễ nghe, căn bản hiểu chuyện giữa và Giản Uyển Linh. Năm đó, nếu phải Hoắc Cố Chi cứu , bây giờ là oan hồn dưới đáy biển, nào còn có mạng để đứng đây nghe nhảm?

      Nghĩ đến người đàn ông kia, trong lòng thoáng qua cảm xúc khác thường, thấy mặt Lâm Vinh Gia lộ vẻ cam lòng, lại : "Trong nhà tôi còn có việc, tôi trước!"

      vừa dứt lời, liền lấy túi xách, xoay người rời , cũng bận tâm đến tình hình của bọn họ.

      Lâm Vinh Gia tức giận đến sắc mặt xanh mét, chút suy nghĩ sau , lạnh lùng cười nhạo: "Trong nhà có việc? Ngu Vô Song, em còn có nhà sao? Đừng quên, bây giờ em tên gì!"

      Nhà? có nhà sao? Là nhà của Hoắc Cố Chi? Nghĩ tới đây, trong lòng như gai châm khó chịu, những lời ác độc tự chủ được mà thốt ra: "Trước kia sao tôi thấy em dâm đãng như vậy, có phải em lấy tiền của Mạnh Thiếu Văn trước, sau đó quyến rũ chú của ?"

      Ra khỏi quán cà phê, Ngu Vô Song nhịn được nữa, bỗng nhiên xoay người, ngẩng đầu lên, hung hăng tát người đàn ông sau lưng cái, mắt phượng trầm như biển.

      "Đúng, tôi có nhà, nhưng liên quan gì đến ? Về quan hệ của tôi và Hoắc Cố Chi, tôi cần phải giải thích với sao? An¬ge¬lo, đừng coi trọng chính mình, tôi phải ngây thơ như trước đây, mặc cho bắt nạt!"

      Năm đó, người đàn ông tự cao tự đại bắt nạt ít, chẳng lẽ vẫn cho rằng vẫn như trước kia? . . . thay đổi, trở nên càng mạnh mẽ hơn, bị hai ba câu châm chọc của đánh ngã, nhưng để tùy ý châm chọc mình!

      Làm Thái Tử Gia phòng đấu giá Guard, Lâm Vinh Gia chính là đối tượng làm mọi người theo đuổi và thèm khát, lại thâm được chiều chuộng từ , từ thông minh, cha mẹ cũng nỡ động đến , từ trước đến giờ chính là người được cưng chiều đến hỏng, duy ta độc tôn.

      Nhưng bây giờ, ban ngày ban mặt, bị người phụ nữ xinh đẹp hung hăng tát cái, thể tin mà trợn to cặp mắt, đáy mắt lộ ra tia sững sờ, hoàn toàn quên tức giận.
      dunggg, mal, Chris 1 thành viên khác thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 52:: Xin phép .

      Ngu Vô Song và Lâm Vinh Gia đều sinh ra trong gia đình giàu có, từ hưởng thụ cuộc sống cẩm y ngọc thực (*) , đều được nuông chiều từ bé, Lâm Vinh Gia sống như vậy trước, Ngu Vô Song càng sống như vậy.

      *Cẩm y ngọc thực: sống trong nhung lụa, ăn thức ăn ngon.

      Những năm này, được Hoắc Cố Chi cưng chiều, thương, cuộc sống của cũng kém trước kia, thậm chí ở được nuông chiều trở thành thói quen của .

      Đối mặt Lâm Vinh Gia năng lỗ mãng, tính dễ dàng tha thứ, lông mày tinh xảo kẻ đen nhíu lại, trong mắt lóe lên tia u và lạnh nhạt nhàn nhạt: “ cái tát này là dạy cho biết cách tôn trọng người khác, chuyện của tôi và Hoắc Cố Chi biết được bao nhiêu mà xằng bậy? Đúng, bây giờ tôi quả thực theo ấy, vậy liên quan gì tới ?"

      Đối diện với người đàn ông tân quý Nam Giang, Thái Tử Gia Guard, chính là chúng tinh phủng nguyệt (*), nhưng giọng điệu của Ngu Vô Song trầm, ngược lại có tia chán ghét: "An¬ge¬lo, đừng tự cho là đúng, cũng đừng kéo tôi vào tiết mục tình si thể dứt của , tôi bây giờ, phải người mà hiểu !"

      *Chúng tinh phủng nguyệt (Sao vây trăng sáng): được mọi người vây quanh, được mọi người truy phủng

      Sắc mặt quá lạnh lẽo khiến Lâm Vinh Gia vừa mới tức giận liền phải ép xuống, nghĩ nổi giận phát ra được cái chủng loại kia... Cảm giác cực kỳ khó chịu.

      Chung quanh có rất nhiều người, thấy màn như vậy đều sợ ngây người, thể tưởng tượng được, người đàn ông tuấn thế này cũng có người xuống tay nặng như vậy, chậc chậc, là quá ác độc.

      "Giản Uyển Như!" Rốt cuộc, vẫn là đàn ông, vấn đề mặt mũi rất quan trọng. Sững sờ qua , Lâm Vinh Gia híp mắt nhìn Ngu Vô Song chằm chằm, sắc mặt trầm như mực: "Em dám đánh tôi? Em sợ tôi vạch trần thân phận của em?"

      Cái vấn đề này, hỏi quá ngu xuẩn. Ngu Vô Song trầm mặt cười lạnh, sợ chút nào: "Tùy ! Đời này của Ngu Vô Song tôi sợ bị người ta uy hiếp, nếu muốn , vậy phải cho sớm. Vừa hay, Mạnh Thiếu Văn vui mừng, những ngày gần đây, ta có chút hoài nghi thân phận của Giản Uyển Linh."

      Sau khi xong, đợi trả lời, xoay người rời , tài xế sớm chờ.

      Lâm Vinh Gia tìm năm năm, buổi sáng gặp nhau, đương nhiên để rời dễ dàng như vậy, cơ hồ là theo bản năng, liền theo sát, mạnh mẽ kéo cổ tay trắng như tuyết của , cong khóe môi, trầm giọng ra: "Em muốn đâu, tôi đưa em !"

      Ngu Vô Song đương nhiên chịu thua bộ dạng này của , trở tay đẩy ra, lạnh lùng : " dám làm phiền Lâm tiên sinh, tài xế của tôi ở đối diện, cần ngài đưa !"

      Nhận được ánh mắt ra hiệu, tài xế bình tĩnh tiến lên, đưa tay ngăn ở trước mặt Lâm Vinh Gia, đôi mắt lạnh lùng: "Vị tiên sinh này, xin ngài đừng dây dưa phu nhân chúng tôi, nếu đừng trách tôi khách khí!"

      Tài xế là người đàn ông hơn 40 tuổi, tên là Lý Xương, bộ đội đặc chủng giải ngũ, là Hoắc Cố Chi cố ý tìm để bảo vệ Ngu Vô Song, tại nhận được mệnh lệnh, đương nhiên đứng ra bảo vệ , để bị quấy rầy.

      Nhìn như bình thường, nhưng ngăn trước mặt Lâm Vinh Gia, làm thể di chuyển, sắc mặt Lâm Vinh Gia liền trở nên cực kỳ khó coi, trong mắt lóe lên tia suy tư. Nhưng Ngu Vô Song để ý, thừa dịp này mà lên xe, muốn để ý đến .

      Thấy khỏi, Lâm Vinh Gia há cam tâm? Nhưng ngăn ở trước mặt là người đàn ông trung niên, làm thể di chuyển, lần đầu tiên, cảm thấy bất đắc dĩ sâu.

      Xem ra xem thường người đàn ông tên Hoắc Cố Chi này rồi, mức độ quan tâm Ngu Vô Song của (HCC) vượt qua dự đoán của , cần đánh nhau, cũng biết đánh lại người tài xế này, Hoắc Cố Chi tìm người khỏe mạnh, có bản lĩnh như vậy chỉ để làm tài xế cho ?

      Thấy người trước mặt trầm nhưng đuổi theo, Lý Xương cũng làm khó, rút lại cánh tay, vẻ bên ngoài cười nhưng trong lòng cười : "Lâm tiên sinh sau này đừng dây dưa với phu nhân của chúng tôi nữa, ấy là người phụ nữ của ông chủ tôi, tôi nghĩ, nếu chuyện này để cho ông chủ biết, ngài ấy vui!"

      tên tài xế cũng dám cảnh cáo , mắt phượng Lâm Vinh Gia híp lại, lạnh lẽo nhìn chằm chằm tài xế trung niên kiêu ngạo xoay người, sau đó lái xe rời , lúc này, người phụ nữ ngồi xe thèm liếc cái.

      là thiên chi kiêu tử (*), Ngu Vô Song càng lạnh lùng với , càng kích thích lòng chinh phục trong lòng , cho nên Lâm Vinh Gia đứng tại chỗ, khóe môi lạnh lùng cong lên, cười thấp tiếng, rốt cuộc cũng lái xe theo.

      *Thiên chi kiêu tử: con cưng của trời

      . . . . . .

      "Ha, thằng nhóc kia đúng là tiểu cường (*) đánh chết, ngờ theo tới đây." Qua kính chiếu hậu, có thể thấy chiếc xe thể thao màu trắng đuổi theo, Lý Xương khỏi sờ cằm, nở nụ cười xảo trá: "Ngu tiểu thư, muốn bỏ rơi ?"

      *Tiểu cường: con gián

      Ngu Vô Song lẳng lặng tựa vào ghế sau nghe thấy lời , lông mày kẻ đen nhíu lại, trực tiếp lên tiếng ngăn cản: " cần, chú Lý, Cố Chi ở nhà, ấy giải quyết!"

      Nếu quyết định trở lại, gặp lại cố nhân cũng là chuyện sớm hay muộn, nếu ngay cả Lâm Vinh Gia mà cũng sợ, làm sao đối mặt với những người nhà họ Giản?

      Mục đích của là đoạt lại cổ phần thuộc về mình ở Giản thị, Giản Uyển Linh có thể thay mận đổi đào, có thể vô sỉ dùng tên của , nhưng cổ phần thuộc về thể để mặc ta chiếm lấy, làm ta biết ban đầu ăn thế nào, về sau liền phun ra thế đó!

      Về phần Lâm Vinh Gia này, muốn theo cứ theo, chỗ ở phải là có người biết. Lại , bằng thân phận và địa vị của người đàn ông này, dễ dàng tra được.

      Lý Xương nghe vậy, đương nhiên phản bác, mà gật đầu lên tiếng: "Tốt. Tôi biết làm thế nào rồi !"

      Nhưng trong lòng nghĩ như vậy, ông chủ rang quan tâm đến này, tại tốt rồi, vừa ra khỏi cửa trêu chọc người đàn ông theo về, phải ràng khiến ông chủ tức giận sao!

      Nghĩ đến đây, thân thiết nhắc nhở: "Tiểu thư, cũng biết tính tình của ông chủ, muốn gọi điện báo với ông chủ tiếng hay ?"

      "Ừ, tôi lập tức gọi điện thoại cho Cố Chi!" Ngu Vô Song cũng biết tính tình của người đàn ông kia, ràng ba mươi tám tuổi tuổi rồi, nhưng có số việc lại ngây thơ như đứa trẻ, nếu để biết đem theo Lâm Vinh Gia về nhà, chừng trở mặt nổi giận.

      Nghĩ đến đây, trong lòng Ngu Vô Song nhịn được mà oán thầm phen, nhưng cuối cùng vẫn điện thoại, tính xin phép .
      Last edited by a moderator: 30/3/15
      dunggg, mal, Chris2 others thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 53: Hoắc Cố Chi tôi cũng có thể cho ấy.

      Editor: Diệp Thanh Trúc.

      Hoắc Cố Chi có biết Lâm Vinh Gia, năm đó khi mới được đón về nhà họ Mạnh cũng từng tham gia mấy bữa tiệc rượu của bọn giàu sang quyền thế, đó chỉ là học đòi làm sang thôi. có hứng thú nhưng thể chống cự nổi bởi vì ở đó có thể nhìn thấy nhóc kia.

      Khi đó bên cạnh chỉ có Mạnh Thiếu Văn làm bạn mà còn có rất nhiều người theo đuổi, chỉ có thể là con người tầm thường đáng nhắc đến.

      cười lạnh trong lòng, tài xế lái xe trở lại, Ngu Vô Song vừa xuống xe về phía , nhàng : "Cố Chi, em về rồi."

      Giọng của mềm mại động lòng người, còn chút khó chịu khi bị Lâm Vinh Gia quấy rầy, chỉ có điều khi đối mặt với người đàn ông đứng thềm đá liền có chút áy náy, tiến lên kéo tay , giọng xin lỗi: "Em xin lỗi, cái đồng hồ lần trước nhìn trúng chưa mua về được, hai ngày nữa em lại lấy!"

      Quần áo giày tất mấy năm nay của đều được lo liệu, Hoắc Cố Chi rất tin tưởng vào ánh mắt của .

      cúi đầu, ánh mắt hơi mệt mỏi nhìn chăm chú vào người phụ nữ đứng bên cạnh, đưa tay xoa mặt rồi xoa đầu , dịu dàng : " sao đâu!"

      Lâm Vinh Gia theo sát sau thấy cảnh này liền phịch tiếng đóng cửa xe lại, đứng trước xe, dùng ánh mắt thâm trầm nhìn cảnh tình cảm kia rồi chợt cười lạnh: "Giản Uyển Như, em cần diễn trước mặt tôi đâu, hơn em mười tuổi, còn là chú út của Mạnh Thiếu Văn, vì muốn trả thù Mạnh Thiếu Văn, em để người này chà đạp có đáng ?"

      Giọng nam đột nhiên vang lên khiến Hoắc Cố Chi híp đôi mắt phượng lạnh lùng sắc bén ngẩng đầu lên nhìn, làm về xí nghiệp internet, có thể là dựng nghiệp từ hai bàn tay trắng. So sánh với Lâm Vinh Gia vừa tốt nghiệp tiếp nhận xí nghiệp gia tộc con đường đến thành công của gian nan hơn nhiều.

      Hôm nay mặc chiếc áo sơ mi trắng và chiếc quần giản dị màu xám đứng bậc thang, làn gió lướt qua khiến vạt áo lay động, có vẻ đẹp phiêu dật lạnh lùng.

      Hai người đàn ông này đều là Nhân Trung Long Phượng, nhưng thể nghi ngờ, lúc này Hoắc Cố Chi tỉnh táo hơn mấy phần.

      hé mắt, ánh mắt lạnh nhạt, khóe môi khẽ nhếch, khỏi giễu cợt mà cười lớn: "Lâm tiên sinh theo đến đây chỉ là vì muốn thấy chuyện bất bình ra tay cứu giúp sao? Tôi ngờ thái tử gia của Guard lại thích chõ mồm vào chuyện của người khác như vậy!"

      Ánh mắt rơi vào vết hằn năm ngón tay má phải Lâm Vinh Gia, bờ môi xẹt qua chút ý cười, xem ra bé này nổi giận cũng khiến người đàn ông này thành như vậy.
      Lâm Vinh Gia có chút tình cảm với Ngu Vô Song, thế nhưng cũng giới hạn đến động tâm thôi, cho nên người đàn ông này theo tới chỉ vì tự ái, có thể chịu được chuyện mất tích năm năm, nhưng lại thể chấp nhận chuyện đối xử với như vậy vì người đàn ông khác.

      Ánh mắt phóng hỏa của nhìn chằm chằm Hoắc Cố Chi, mím đôi môi mỏng, lạnh lùng lên tiếng: "Là tôi xen vào việc của người khác hay xen vào việc của người khác? Lúc tôi biết ấy, còn biết ở đâu nữa kìa!"

      Ngu Vô Song biết từ lúc còn rất , chỉ có điều đối với , tồn tại của người đàn ông này chỉ là tai nạn, luôn ỷ vào việc lớn hơn hai tuổi mà bắt nạt , cho nên về sau khi bị theo đuổi, tránh còn kịp.

      Dù năm đó ở cùng Mạnh Thiếu Văn cũng quyết chấp nhận .

      "Angelo, chúng ta biết nhau từ rất sớm nhưng chuyện đó chẳng liên quan gì đến chuyện tình cảm cả." Thân mật kéo tay người đàn ông bên cạnh, Ngu Vô Song cũng ngại chơi trò tình cảm trước mặt người ngoài.

      " ấy có ân cứu mạng với tôi, nhưng thứ để tôi cam tâm tình nguyện theo ấy phải ân tình mà là tình . Trong mắt tôi, Hoắc Cố Chi chẳng kém bất kỳ người đàn ông nào cả, có thể ấy là người đàn ông tốt, tại sao lại khẳng định tôi ấy?"

      Giọng của sau bình tĩnh, mặt như Yên, chẳng hề giống với suốt ngày khoe mẽ Lâm Vinh Gia quen biết, nhưng thể nghi ngờ, Ngu Vô Song rất có phong cách của tiểu thư danh giá, ưu nhã hào phóng, còn xin đẹp đoan trang hơn những minh tinh và thiên kim bên cạnh nhiều.
      Trúc Sinl
      20:19
      Trúc Sinl

      Ánh mắt vẫn rơi vào cánh tay khoác lên tay Hoắc Cố Chi của , đáy mắt lộ ra tối tăm, khóe môi khẽ nhếch, châm chọc lên tiếng: "Giản Uyển Như, đủ rồi, chỉ vì báo thù mà bán mình . Tôi chẳng tin lời nào của em hết, Lâm Vinh Gia tôi vẫn có năng lực nhận biết, lớn hơn em mười tuổi, lại là chú út của Mạnh Thiếu Văn, tôi tin em lại !"

      Dứt lời, cũng chờ trả lời, lại tức giận tiếp: "Tôi và em cùng lứa tuổi, cha mẹ tôi cũng rất thích em, em theo tôi ít nhất cũng có thể danh chính ngôn thuận, em và có tương lai gì? Sau này kết hôn em phải làm sao?"

      Lời này vừa ra, sắc mặt Hoắc Cố Chi liền trầm xuống, còn dịu dàng bình tĩnh lúc trước nữa.

      "Giản Uyển Như, tốt nhất em hãy suy nghĩ , nghĩ thông rồi đến tìm tôi!" Lâm Vinh Gia lúc này mới dần lấy lại được tự tin, thân thể cao to, rất có mùi vị của thiếu niên phong lưu, lại là con lai Trung , có sức nặng hơn phong cách cường tráng của Hoắc Cố Chi nhiều.

      Nhưng mà giờ phút này lại cực kỳ nghiêm túc, chân mày tỏa ra thận trọng, nhìn Ngu Vô Song cái rồi mới xoay người rời .

      "Sợ rằng Lâm tiên sinh tính sai chuyện rồi!" Hoắc Cố Chi cũng phải người dễ bắt nạt, lúc Lâm Vinh Gia lái xe rời nâng giọng, nhanh chậm .

      "Bất kể ấy vì cái gì mà ở cùng tôi bây giờ ấy cũng là người phụ nữ của tôi! Chúng tôi ở chung năm năm rồi, bao lâu nữa kết hôn. Về chuyện danh chính ngôn thuận cậu , Hoắc Cố Chi tôi cũng có thể cho ấy."

      Lời phải lời ngon tiếng ngọt gì, chỉ là câu rất đơn giản nhưng lại khiến Ngu Vô Song cảm động, trái tim cứng rắn tan chảy.

      cũng có thể cho danh chính ngôn thuận. . . . . . lại chuyện danh chính ngôn thuận cũng có thể cho !
      Last edited by a moderator: 1/4/15
      Chris thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :