1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Thịnh Sủng - Cống Trà ( C90) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 65:

      Edit: Holilinhk

      Hạ Trọng Phương rồi, Trầm Tử Trai cho người đưa nước vào phòng, vội vàng tắm rửa thay y phục, nhất thời khuôn mặt tuấn tú đỏ sậm, tai còn nóng rần lên, trong lòng thầm nhớ lại màn kia, mặc dù trực tiếp làm, nhưng cuối cùng vẫn là nín được, toàn bộ đều phun lên đùi Hạ Trọng Phương, lúc này nàng cũng tắm à?

      Trầm Tử Trai nghĩ tới dáng dấp Hạ Trọng Phương ngâm mình trong thùng nước tắm, trong thùng liền phát ra tiếng thở dốc, vật cứng cạ vào thành thùng, phát ra tiếng động.

      Cùng lúc đó, Hạ Trọng Phương đúng là ngâm mình trong thùng nước tắm, toàn thân hồng nhạt, gương mặt sinh hà, tươi như đào lý.

      Thanh Trúc hầu hạ nàng tắm, trong lòng cũng run, dáng dấp nương như vậy, làm sao Vương gia có thể nhịn được, chỉ nhìn mà ăn? Nếu ta là nam tử, ta cũng nhịn được đâu!

      Hạ Trọng Phương nghĩ lại mà sợ, vừa nãy mới như vậy, đúng là ngàn cân treo sợi tóc, lần tới, lần tới nhất định phải chủ động, thể để Vương gia tùy tiện như vậy. Nàng vừa tắm, vừa nghĩ chuyện vừa xảy ra, tim gan cũng nhảy loạn, gương mặt hoa đào càng tăng thêm, đẹp đến hồn xiêu phách lạc.

      Tới khi quay về Giản phủ, nàng còn có chút chưa tỉnh hồn lại, đợi đến lúc nằm lên giường, mới dần dần bình tĩnh.

      Nửa tháng sau đó, lúc Hạ Trọng Phương cho sữa, nàng chỉ để lộ chỗ đẫy đà, làm thế nào cũng cho phép Trầm Tử Trai chạm vào nơi khác của nàng.

      Trầm Tử Trai thấy bản thân nhịn tới bây giờ, kết quả lại thất bại trong gang tấc, nên tự phải nhìn thêm mấy tháng nữa, đợi qua năm, hai người thành thân, muốn như thế nào đều do mình, nên cố gắng nhẫn nại, tiếp tục động tay động chân.

      Hạ Trọng Phương thấy quy củ hơn rất nhiều, cũng thở phào. Là nhũ nương của , nàng đạp lên rất nhiều quy củ, nếu lại làm gì, sau này có cách nào tự xử được.

      Bên Phương ngự y, nghiên cứu thỏ hơn nữa tháng, thấy hai con thỏ quy củ hơn trước, cảm thấy kì lạ, ừ, có phải là do trời lại, ảnh hưởng tới chúng nó, cho nên mới an tĩnh như vậy, đúng nhỉ?

      Đến đêm nay, Hạ Trọng Phương chưa đến vương phủ, chỉ giải thích là, bản thân hơi khó chịu, mời Phương ngự y qua bắt mạch, Phương ngự y nghe xong, lập tức tách hai con thỏ ra, cầm cái hòm thuốc, ngồi xe ngựa đến Giản phủ.

      Hai ngày nay, trong người Hạ Trọng
      Phương khó chịu, thích ngủ, biết đêm nay nàng ăn phải thứ gì mà cảm thấy rất khó chịu, muốn nôn lại nôn ra, vì vậy nàng dám đến vương phủ, sợ lây bệnh cho Trầm Tử Trai.

      Nghe Phương ngự y , Hạ Trọng Phương vội vàng bảo Linh Chi và Tiền Bà Tử mời vào phòng.

      Phương ngự y vào, thấy sắc mặt Hạ Trọng Phương khá tốt, đầu tiên là thở phào hơi, hỏi nàng ăn gì, lúc nào bắt đầu thoải mái.

      Hạ Trọng Phương nhất nhất đáp lại, : “Bây giờ trời lạnh, đêm dài ngày ngắn, thời gian ngủ cũng dài, nhưng mà, vẫn có cảm giác thiếu ngủ, sáng sớm có chút dậy nổi. Sáng sớm hôm nay, cảm thấy trong người khó chịu, ăn uống gì. Tới bữa tối, vừa thấy bàn đầy món ăn, chỉ nếm vài đũa, tôi muốn nôn ra rồi!”

      Tiền Bà Tử ở bên cạnh thầm, người biết, nghe dấu hiệu bệnh của Phương nương, ai cũng hoài nghi là có tin vui, nên mới mời Phương ngự y bắt mạch, xem bệnh tình như thế nào.

      Vì Hạ Trọng Phương được chỉ cho Trầm Tử Trai làm trắc phi, người của Giản phủ cũng tốt, Hạ Trọng Phương cũng ổn, tất nhiên ai cũng mong Trầm Tử Trai nhanh chóng khỏe lại, vả lại chuyện ăn uống xưa nay cẩn thận. Cho nên, nay Phương ngự y bắt mạch hàng ngày cho nàng, mà là cách vài hôm mới xem lần. Hôm nay nghe Hạ Trọng Phương , lại quan sát sắc mặt của nàng, mang dáng vẻ trầm tư ra ngoài.

      Hạ Trọng Phương có chút khẩn trương, hỏi: “Phương ngự y, tình hình của tôi có gì ổn à?”

      “Để ta bắt mạch rồi .” Phương ngự y lấy đệm chẩn mạch ra để dưới cổ tay Hạ Trọng Phương, nhàng bắt mạch cho nàng, sau đó thần sắc khẽ biến, nhất thời gọi Tiền Bà Tử lại, : “Ma ma dẫn người khác lui xuống , ta có lời muốn hỏi hạ nương.”

      Tiền Bà Tử nhìn Hạ Trọng Phương, thấy Hạ Trọng Phương gật đầu, liền dẫn nha hoàn lui xuống, còn bà đứng cạnh cửa nghe sai bảo.

      Hạ Trọng Phương thấy trong phòng yên tĩnh trở lại, nàng khẩn trương, chờ câu hỏi của Phương ngự y.

      Phương ngự y có chút khó mở miệng, lâu mới giọng : “Hạ nương, là hỉ mạch!”

      “Ầm.” tiếng, lời của Phương ngự y hệt như tiếng sấm nổ, khiến hồn phách Hạ Trọng Phương bay biến mất, nhất thời thể tin được lỗ tai của mình, lẩm bẩm : “Hỉ mạch? , đâu, tôi và Vương gia, cũng có, cũng có…”

      Thần sắc Phương ngự y nghiêm túc, hỏi ngày hành kinh của Hạ Trọng Phương, tính hồi rồi : “Mang thai tròn tháng.”

      Hạ Trọng Phương lần thứ hai giải thích, mình vẫn còn trong trắng, vừa cười vừa , lại đỏ mặt, thiếu chút nữa khóc luôn.

      Phương ngự y cũng khó hiểu, ràng là hỉ mạch, nàng lại mình còn con , chuyện này…

      Dù sao nữa, Hạ Trọng Phương cũng tin mình có thai, đành để Phương ngự y chẩn mạch lần nữa.

      Phương ngự y bất đắc dĩ, chẩn mạch lại, chẩn xong : “Đúng là hỉ mạch, có nhầm. Xin Hạ nương ngẫm nghĩ lại, Vương gia có hành động vượt rào nào hay ?”

      Nước mắt Hạ Trọng Phương rơi xuống, khóc ròng : “Chỉ có hơn nửa tháng trước, thiếu chút nữa là vượt rào, nhưng cuối cùng vẫn làm gì cả.”

      Phương ngự y vừa nghe liền hiểu, tất nhiên phân nửa là Trầm Tử Trai vào, mặc dù vào, cũng đủ khiến cho Hạ Trọng Phương mang thai, nhưng mà Hạ Trọng Phương hiểu, nàng cho rằng như vậy thể nào mang thai được.

      “Hạ nương, quả có hỉ! Chuyện này phải tìm Vương gia ràng, để cho mau đón vào cửa, được chậm trễ.” Phương ngự y thấy tình thành như vậy cũng sợ Hạ Trọng Phương có khuất trong lòng, xảy ra tai nạn chết người, nên : “Vương gia biết Hạ nương có thai, nhất định là rất vui mừng, dù sao Hạ nương cũng được phong là trắc phi, nhân cơ hội này vượt lên, đến lúc sinh hạ oa nhi, chỉ cần sinh non tháng là được. Tất cả có ta làm chứng rồi!”

      Hạ Trọng Phương thiếu chút nữa khóc ngất , lẩm bẩm : “Tôi là con riêng, bây giờ oa nhi cũng phải trở thành con riêng sao? , , tôi muốn để con tôi làm con riêng, tôi cũng làm trắc phi, tôi chết là hết thôi.”

      Phương ngự y sợ tới mức toát cả mồ hôi lạnh, vội vàng an ủi: “Hạ nương, nghìn vạn lần đừng nghĩ thông như vậy.”

      Hạ Trọng Phương vẫn khóc như cũ, : “Thứ tôi muốn là trong lòng Vương gia có tôi, cam tâm tình nguyện đón tôi làm chính phi, chứ phải gượng ép. Hôm nay…”

      Phương ngự y nghĩ đến trước kia là khuyên Hạ Trọng Phương làm nhũ nương, : “Hạ nương, muốn làm chính phi, tôi giúp tay. Về phần quyết định cuối cùng của Vương gia như thế nào, ta thể xen vào được. Nhưng mà oa nhi là vô tội, ngàn vạn lần đừng nghĩ quẩn nhé!”

      Hạ Trọng Phương muốn chết quách , ràng làm gì hết, sao lại có tin vui? Vương gia tin mình chứ?
      Last edited by a moderator: 23/3/15
      Yoolirm Park, huyendo, sanone21122 others thích bài này.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Phương ngự y an ủi Hạ Trọng Phương, để nàng khóc, bảo trọng thân thể, lát sau lại : “Đừng để người ta nhìn ra manh mối gì, tất cả đợi ta bẩm báo Vương gia rồi mới quyết định.” xong ghi phương thuốc, : “Đây là phương thuốc bảo dưỡng, uống cũng được, uống cũng được.”

      Dù sao Hạ Trọng Phương trải qua nhiều khúc chiết, bây giờ nghe lời của Phương ngự y, thu hồi lệ, gọi Tiễn Bà Tử vào phòng, thầm vài câu, thấy Tiễn Bà Tử khiếp sợ, lập tức : “Con có thể lừa gạt người khác, nhưng thể giấu giếm bà bà được. nay việc như thế này, bà bà hãy giúp con che giấu nhé! Để xem vương gia như thế nào rồi bàn tiếp.”

      Rốt cuộc Tiễn Bà Tử cũng định thần lại, thay mặt Hạ Trọng Phương tiễn Phương ngự y đến cạnh cửa, giương giọng gọi người sang đưa Phương ngự y ra ngoài, chính bà xoay người trở về phòng, đóng chặt cửa, đến an ủi Hạ Trọng Phương.

      Phương ngự y trở về vương phủ, vội gặp Trầm Tử Trai.

      Trầm Tử Trai vừa thấy tới, liền hỏi: “Phương nương bị bệnh gì, có nguy hiểm ?”

      Phương ngự y đợi Lục Mộng xuống, lúc này mới đáp: “Vương gia, Hạ nương phải là sinh bệnh, mà là có tin vui!”

      “Hả?” Trầm Tử Trai ngây ngô ngẩn ngơ, có chút phản ứng kịp, “Có thai?”

      Phương ngự y nhìn Trầm Tử Trai : “Hạ nương nàng vẫn còn con , chịu tin mình có tin vui!”

      Trầm Tử Trai dám tin hỏi: “ có tin vui? Nhưng bổn vương chưa chạm vào nàng mà, quả thực hề phá thân nàng!”

      Phương ngự y ngửa đầu thở dài : “Cũng từngcoó ví dụ về việc chưa hư thân mà có thai, là ghi chép trong sách cổ, ngàn năm có , ngờ Vương gia lại gặp được! Oa nhi này, nhất định là thông tuệ đến cực điểm, là oa nhi vũ dũng vô song.”

      Đến bây giờ Trầm Tử Trai mới phản ứng được, quả mình khiến Hạ Trọng Phương mang bầu, nhất thời nhảy dựng lên, quan tâm đến thân phận, lăn lộn dưới đất, vui mừng reo lên: “Qủa nhiên bổn vương phải là người thường, chỉ như vậy, cũng có thể khiến cho phương nương có bầu. Aha, bổn vương làm cha!”

      Phương ngự y yên lặng nhìn Trầm Tử Trai lật tới lật lui dưới đất, mệt mỏi đứng lên, lúc này mới : “Vương gia, ngươi ở đây vui vẻ, còn Hạ nương, nàng muốn tìm cái chết kìa! Nàng là nương chưa lập gia đình, đột nhiên lại có thai, làm sao ngẩng đầu nhìn người được?”

      Trầm Tử Trai cả kinh, bình tĩnh lại : “Bổn vương phải nhanh chóng đón nàng vào cửa mới được.” nhớ rồi lại nhớ tới cái gì, hỏi Phương ngự y: “Lão Phương à, bản vương vẫn bị bệnh, Phương nương lại dùng thuốc, giờ nàng có thai, tổn hại đến đứa bé chứ?”

      Đến bây giờ Phương ngự y đành phải : “Vương gia, dự độc trong cơ thể người, thực ra bị thanh trừ gần hết rồi, từ tháng trước, có thể gần gũi nữ sắc. Thuốc cho Hạ nương uống, cũng sửa lại phương thuốc, lúc này vừa mới có thai, tổn hao gì đến oa nhi.”

      Lúc này Trầm Tử Trai mới yên lòng, sau đó lại : “Sáng mai bổn vương tiến cung cầu xin hoàng tổ phụ, nhờ khâm thiên giám tìm ngày tốt, cho kịp nghênh đón Phương nương xuất giá.”

      Hai tay Phương ngự y ôm ngực: “Hạ nương muốn làm chính phi, muốn làm trắc phi, cũng muốn chung chồng với người khác. nay nàng có thai, tâm tình kích động, nếu thuận theo ý nàng, rất dễ sanh non, Vương gia hãy suy nghĩ kỹ.”

      Trầm Tử Trai vừa nghĩ tới bản thân được làm cha, hùng tâm tráng chí này đều vứt qua bên, mạch: “Bản vương lập tức cầu hoàng tổ phụ tìm cách rút vị trí trắc phi của Vương Du và Tô Ngọc Diệp, chỉ đón Phương nương làm chính phi.”

      Phương ngự y : “Vương gia nhất định phải làm như vậy sao? hối hận à?”

      Trầm Tử Trai nhiệt tâm : “Thời gian bổn vương bị bệnh, may mà nhờ có Phương nương mới có thể sống lại, hôm nay nàng mang thai con của bản vương, bất kể như thế nào, ta cũng phải cầu hoàng tổ phụ thành toàn. Nếu như hoàng tổ phụ đồng ý, bản vương rời bỏ vị trí Tề vương này, cùng Phương nương tha phương cũng được. Trước kia bổn vương tranh đấu, chỉ là để sống sót, để có hậu duệ kế thừa mạch nhân vương phủ. Hôm nay có hậu, những chuyện khác, tất nhiên là đặt sang bên.”

      đầu khác, Hạ Trọng Phương khóc trong chăn, vẫn chịu tin mình có tin vui như cũ.

      Tiễn Bà Tử vội giọng khuyên bảo: “Phương nương, nay có thai, con thể cứ khóc như vậy được. Hơn nữa, nếu Vương gia biết, nhất định sớm đón con vào phủ cho kịp, mà nếu qua cửa, hết thảy đều tốt đẹp.”

      Hạ Trọng Phương chỉ cảm thấy từ khi bản thân sinh ra tới nay, liên tục xui xẻo, ông trời cứ mãi khảo nghiệm nàng, muốn để nàng sống tốt, nên khóc: “Con cũng biết Vương gia nghĩ như thế nào nữa? Nếu hoài nghi con, con đúng là cách nào giải thích được.”

      Tiễn Bà Tử cũng thở dài, Phương nương đúng là khổ mà! Chuyện như vậy cũng có thể đụng tới, rốt cuộc là…

      Hai người , chợt nghe giọng Linh Chi ở bên ngoài bẩm: “Phương nương, Vương gia tới, đến ngoài cửa phủ, là tới thăm bệnh, cùng người còn có Phương ngự y.”

      “Mau mời bọn họ vào !” Tiễn Bà Tử vui mừng, Vương gia đến, chắc chắn là tới nhận con, rồi thương lượng giải quyết vấn đề.

      Hạ Trọng Phương nghe Trầm Tử Trai suốt đêm chạy tới, cuối cùng cũng thở dài hơi, “Hức hức…” Thực may, số khổ quá , tự nhiên lại có tin vui!

      Tiếng Trầm Tử Trai cước bộ, cực kỳ hữu lực, vào Giản phủ, thấy Giản thái phó và thái phó phu nhân, liền muốn xin mình gặp mặt Hạ Trọng Phương.

      Aha, bổn vương sắp làm cha, từ đến lớn, cuối cùng cũng có hỉ lâm thân! Lão Thiên đối đãi với bổn vương cũng tệ!

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: Được rồi, ta cũng hiểu được tình này tiết rất cẩu huyết, rất 囧~
      Last edited by a moderator: 26/3/15

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 66:

      Tác giả: Cống Trà

      Edit: Holilinhk

      Trầm Tử Trai vào phòng Hạ Trọng Phương Tiền Bà Tử dẫn bọn nha hoàn lui xuống từ sớm, để bọn họ ở riêng với nhau.

      Tuy như vậy là hơp lý, nhưng ai bảo Hạ Trọng Phương vốn là nhũ nương của Trầm Tử Trai, lại được phong là trắc phi, Trầm Tử Trai muốn chuyện riêng với Hạ Trọng Phương, cũng có gì trở ngại.

      Hạ Trọng Phương bị giữ ngồi xuống, nghe tiếng bước chân tới, đưa mắt nhìn, liền thấy Trầm Tử Trai vào, lần nữa rơi lệ, vẫn chưa thành thân mà có tin vui, nếu truyền ra ngoài, bảo nàng phải làm như thế nào đây?

      Chốc sau, Trầm Tử Trai vào phòng, rất chỉ lo mình dọa Hạ Trọng Phương, đợi khi thấy Hạ Trọng Phương ngồi giường, giọng mềm xuống, gọi: “Phương nương!”

      Hạ Trọng Phương đáp, vẫn chôn đầu vào đầu gối, buồn bực khóc.

      Trầm Tử Trai nghe tiếng khóc của nàng, có chút luống cuống, hai ba bước tiến đến, ngồi vào mép giường, đưa tay muốn ôm Hạ Trọng Phương, rồi lại rút về, chỉ thấp giọng : “Phương nương, đừng khóc nữa, tất cả có bổn vương rồi!”

      Có thể khóc sao? Đổi lại ngươi là nương chưa lập gia đình, đột nhiên mang thai, xem ngươi có khóc ? Lòng Hạ Trọng Phương oán giận, chỉ biết thút thít khóc.

      Trầm Tử Trai khẩn trương, lên tiếng dụ dỗ: “Đừng khóc nữa, nàng muốn như thế nào, bổn vương đều đồng ý hết, nhé!”

      “Ta muốn chưa cưới mà ôm hài tử, ngươi có thể giúp ta giải quyết vấn đề này ? Đều tại ngươi cả!” Hạ Trọng Phương ngẩng đầu, mắt hồng hồng, có nét đáng khác lạ.

      Trầm Tử Trai vội vàng phụ họa: “Đều do bổn vương, cứ trách bổn vương !”

      Hạ Trọng Phương thấy Trầm Tử Trai nhận sai, dễ chịu hơn chút, nhưng vẫn còn thút thít: “Bây giờ phải làm sao mới tốt chứ? Tôi là con riêng, tôi muốn con mình sinh ra cũng là con riêng. Vả lại mẹ đẻ tôi là thiếp thị, tôi cũng hy vọng bản thân trở thành thiếp thị, lại sinh ra nữ tử thứ xuất.”

      giờ Trầm Tử Trai chỉ sợ Hạ Trọng Phương có uẩn khuất trong lòng, có cái gì mà chịu đồng ý chứ? Nên : “Mấy chuyện này rất dễ, đợi sáng mai bổn vương tiến cung, cầu xin hoàng tổ phụ, xin ông rút lại thánh chỉ sắc phong trắc phi lần trước, sửa lại phong nàng làm chính phi, trong tháng này chúng ta thành thân. Đến lúc đó sinh hạ oa nhi, là sinh non hơn tháng.”

      Hạ Trọng Phương nghe chính miệng Trầm Tử Trai đồng ý những điều kiện này, trong lòng an tâm chút, lại hỏi: “Còn Du nương và Diệp nương làm sao bây giờ? Vốn được phong là trắc phi, đột nhiên lại rút lui, các nàng có thể bị người ta chế nhạo hay ?”

      “Nàng lo lắng nhiều quá đấy.” Trầm Tử Trai cười : “Vốn Vương Du cũng muốn làm cái trắc phi này, trước đó bảo Vương trạng nguyên tiến cung cầu rút lại trắc phi, lại còn nhờ nàng , nếu chịu rút lại vị trí trắc phi, tự sát trong kiệu hoa lâm môn đó, nàng quên rồi sao? giờ rút trắc phi lại là đúng với ý nguyện của nàng. Về phần Tô Ngọc Diệp, tất cả mọi chuyện có thục phi nương nương đùm bọc, cũng có việc gì.”

      Hạ Trọng Phương vừa nghe cầu của mình mà thương hại người khác, nàng yên tâm hơn trước rất nhiều, nhưng cũng lo hoàng đế chấp nhận thỉnh cầu của Trầm Tử Trai.

      Trầm Tử Trai trấn an: “Hoàng tổ phụ cũng muốn ôm chắt trai, biết được nàng có tin vui, nhất định đáp ứng cầu của bổn vương. Nếu ông đáp ứng, bổn vương cũng cần phong hào Tề vương này, dẫn theo nàng rời xa chốn kinh thành, bình thản sống qua ngày là được rồi.”

      “Vương gia nguyện ý vì tôi mà buông tha phong hào Tề vương, rời xa kinh thành?” Hạ Trọng Phương kinh ngạc chút, thể tin được ở trong lòng Trầm Tử Trai mình có lớn phân lượng như vậy.

      Trầm Tử Trai : “Vì hài nhi chúng ta, tất nhiên bổn vương có thể buông tha tất cả.”

      Hạ Trọng Phương ngẩn ra, bật thốt lên: “ ra Vương gia là vì oa nhi, phải là vì tôi.”

      “Phương nương cần chi để tâm vào chuyện vụn vặt này? Oa nhi, là oa nhi của nàng và bổn vương mới có thể khiến bổn vương buông tha tất thảy, nếu đổi lại là nương khác ôm oa nhi của bổn vương, bổn vương chưa chắc buông tha hết thảy.” Cuối cùng Trầm Tử Trai kéo Hạ Trọng Phương vào trong lòng, thấp giọng : “Phương nương, bổn vương như vậy nàng an tâm chưa?”

      Hạ Trọng Phương : “Dù sao tất cả trở thành thực, mới có thể an tâm.”

      Trầm Tử Trai lại : “Sáng mai bổn vương tiến cung, nhất định mang tin tức tôi rời cung, nàng yên tâm .”

      Hạ Trọng Phương dựa vào ngực Trầm Tử Trai, nghe nhịp tim của , dần dần an tĩnh lại, vừa nghe tin này, tới đây nhanh như vậy, ra những lời hứa hẹn đó, đối với nàng, chung quy cũng có vài tình.

      lát sau, Trầm Tử Trai mới từ trong phòng Hạ Trọng Phương ra, giục ngựa trở về vương phủ. Ngày hôm sau, trời vừa hửng sáng, Trầm Tử Trai đưa tấu xin tiến cung cầu kiến hoàng đế.

      Cảnh Tông hoàng đế bãi triều, thấy tấu của Trầm Tử Trai, liền cho người truyền tiến cung.

      Phen này Trầm Tử Trai tiến cung, mãi đến ban đêm mới ra khỏi cung, vừa rời cung, trở về vương phủ mà tới Giản phủ.

      Hôm nay Hạ Trọng Phương vẫn chờ tin tức, nàng cực kỳ bất an, vì sợ người ta nhìn ra manh mối, nên đành cắn răng chịu đựng, mới cho người qua vương phủ hỏi thăm tin tức. ngờ Tiền Bà Tử chạy tới : “Phương nương, Vương gia tới, đến ngoài cửa phủ rồi.”

      Hạ Trọng Phương vừa nghe, căng thẳng giờ mới buông lỏng, thở dài thậm thượt.

      Trầm Tử Trai mang theo thánh chỉ đến Giản phủ, sau đó tuyên đọc thánh chỉ, lại cùng chuyện với mọi người trong Giản phủ phen, chỉ là La đạo trưởng đoán bát tự cho , phát bát tự của và Hạ Trọng Phương là bát tự ông trời tác hợp cho, và Hạ Trọng Phương vượng phu, lại là ân nhân của …. hoàng thượng đặc biệt ban thưởng Hạ Trọng Phương làm chính phi của , chọn ngày hai mươi sáu tháng này là ngày tốt để thành thân, gả vào vương phủ, cố gắng chuyên tâm cứu trị cho .

      Hạ nhân Giản phủ thấy tối hôm qua Hạ Trọng Phương đến vương phủ, Trầm Tử Trai lập tức tới đây, hôm nay lại tới tuyên thánh chỉ, liền thầm suy đoán, có thể là Hạ Trọng Phương muốn qua đấy cho sữa nữa, Trầm Tử Trai bỏ được nàng, nên liền tiến cung cầu xin hoàng đế phong Hạ Trọng Phương làm chính phi.

      Giản thái phó và thái phó phu nhân cũng vô cùng kinh ngạc, chỉ là vừa nghĩ đến dẫu sao hoàng đế ban thưởng Hạ Trọng Phương làm chính phi của Trầm Tử Trai cũng là chuyện tốt, nên cực kì vui mừng.

      Trầm Tử Trai xong, lại cầu thương lượng riêng với Hạ Trọng Phương việc, mọi người thức thời, đều lui xuống.

      Hạ Trọng Phương thấy quả nhiên Trầm Tử Trai cầu được thánh chỉ, nhất thời mừng đến chảy nước mắt, che mặt : “Tạ ơn vương gia!”

      Trầm Tử Trai thấy trong phòng có người khác, bước lên phía trước giúp Hạ Trọng Phương lau nước mắt, ôm nàng vào lòng : “Nàng xem, phải là giải quyết rồi sao? Nàng cứ an tâm ngồi chờ xuất giá nhé, chỉ còn tám ngày nữa thôi!”

      Hạ Trọng Phương vừa nghe, tránh khỏi ngực Trầm Tử Trai, ngửa mặt hỏi: “ kịp chuẩn bị đồ cưới, sao lại bảo là tốt?”

      Trầm Tử Trai cười sờ đầu nàng : “Bổn vương cưới phi, tất cả được nội vụ phủ xử lý, đồ cưới của nàng và những thứ khác cũng giao cho bọn họ làm, nàng cần để ý gì cả, an tâm đợi gả là tốt rồi.” Sau đó lại thủ thỉ chỉ bảo Hạ Trọng Phương phen, chỉ nàng ăn làm sao để ứng đối với đám người thái phó phu nhân, tránh lộ sơ hở, khiến người ta biết nàng có hỉ.
      Yoolirm Park, Halong-ngoc, huyendo3 others thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Đến khi Trầm Tử Trai cất bước , thái phó phu nhân cũng tới hỏi quả nhiên.

      Hạ Trọng Phương nào dám cho bà biết ? Chỉ hàm hồ : “Vương gia chỉ là La đạo trưởng giúp xem bát tự, rằng mạng giữa năm có sát, chi bằng lấy bát tự của nữ tử giống con làm chính phi, mới có thể giúp hóa giải được sát khí. Mà năm nay vẫn còn sát vận, nên cưới phi xung hỉ, mới có thể tránh được kiếp. Nghe như vậy, hoàng thượng suy nghĩ lúc lâu, ban thánh chỉ này.”

      Thái phó phu nhân cũng biết Cảnh Tông hoàng đế gần đây rất tin lời La đạo trưởng , lần này giải thích xong, cũng có vài phần tin, nhất thời : “Còn Vương Du và Tô Ngọc Diệp sao? Các nàng bằng lòng để con làm chính phi, các nàng làm trắc phi?”

      Hạ Trọng Phương liền khẽ bên tai bà: “La đạo trưởng , bát tự các nàng và Vương gia hợp, thích hợp cưới vào cửa, vì thế nên mới muốn rút lại vị trí trắc phi của các nàng!”

      Thái phó phu nhân cả kinh: “Cứ như vậy, hai nhà các nàng phải hận con và Vương gia sao?”

      Hạ Trọng Phương : “Vương Du vốn nháo chịu làm trắc phi, nay rút , có oán hận đâu, nhưng còn bên Tô Ngọc Diệp, từ nay về sau chính là kết thù kết oán.”

      Người Giản gia nhận thánh chỉ, tất nhiên là lời đồn gian ngoài nổi lên bốn phía, rất nhanh, vì có lời của La đạo trưởng trấn áp mà bớt .

      Phu nhân các phủ thảo luận : “Tề vương bị bệnh mấy năm này, vốn ổn, đây phải là nhờ Hạ Trọng Phương dùng sữa cứu sống sao? Hạ Trọng Phương là ân nhân của , điểm cũng sai. La đạo trưởng bói bát tự, bảo Tề vương cưới Hạ Trọng Phương làm chính phi, đây là gọi là dĩ tiện áp quý!”

      cũng đúng. Tề vương có thể sống lại được, là hoàn toàn dựa vào Hạ Trọng Phương. Cuối năm nay Tề vương còn có sát vận, muốn kết hôn với Hạ Trọng Phương để phá sát, cũng có khả năng lắm. Chỉ là khổ cho Vương Du và Tô Ngọc Diệp, vốn cùng được phong làm trắc phi, đột nhiên lại bị rút vị trí trắc phi lại, biết hai người đó khóc thành dạng gì nữa?”

      Trong cung Cảnh Tông hoàng đế nghe được những lời đồn đãi này, nhưng có thể đoán được, nên ông với Tô thục phi : “Lần này, ủy khuất tiểu thư Tô gia. Nhất định trẫm ban thưởng và tìm hôn xứng đáng cho con bé.”

      Tô thục phi dám để lộ nửa câu oán trách trước mặt Cảnh Tông hoàng đế, chỉ : “Nếu tứ hôn, được làm tiểu thiếp, phải để con bé làm chính thất, bằng , đúng là ủy khuất cho nó mà.”

      Cảnh Tông hoàng đế cười : “Tất nhiên rồi.”

      Trong lòng Tô thục phi khó chịu lắm, nhưng miệng vẫn cười: “ lời nhé, thay mặt Diệp nương tạ ơn hoàng thượng ân điển!”

      Cảnh Tông hoàng đế gật đầu, rất nhanh cho triệu người của nội vụ phủ vào tiếp kiến, hỏi chuyện chuẩn bị cho hôn lễ của Trầm Tử Trai.

      Công công của Nội vụ phủ khó xử, : “Hoàng thượng, thời gian quá gấp, có rất nhiều thứ chuẩn bị kịp, đến lúc đó chỉ sợ chu toàn.”

      Cảnh Tông hoàng đế : “Khá đủ là được rồi, cần cái gì cũng chu toàn đâu. Nhưng mà chú ý, được nhỡ giờ lành.”

      Người của Nội vụ phủ nghe Cảnh Tông hoàng đế thế, lúc này mới thở phào hơi, cầu mọi chuyện chu toàn, chỉ cần đủ đầy là được. Tuy nhiên thời gian quá gấp, mấy ngày nay gần như bọn họ phải làm việc liên tục.

      Cảnh Tông hoàng đế phân phó nhóm người đến Giản phủ, để người Giản phủ ghi đồ cưới của Hạ Trọng Phương vào danh sách.

      Ngày hôm sau, Giản phủ nhân được đống đò từ trong cung đưa ra, từ vàng bạc tơ lụa, cho tới cái bô trong nhà xí, đầy đủ mọi thứ, so với đồ cưới mà bọn họ cho Hạ Trọng Phương còn đầy đủ hơn nhiều. Vả lại đồ là trong cung ban cho, nên mỗi món đều là đồ tốt.

      Ba vị tức phụ ở Giản gia thấy Hạ Trọng Phương gả cho Tề vương, nghĩ rằng đồ cưới thể quá ít, bọn họ rất đau lòng, cho tới khi thấy trong cung ban đầy đủ mọi thứ, cần Giản gia phải bỏ ra chút xíu ngân lượng, bọn họ mới vui vẻ ra mặt, cười : “Hoàng thượng đúng là đại thủ bút, ban thưởng chu toàn như thế này.”

      Lát sau có người cầm tập sổ ban thưởng cho Hạ Trọng Phương xem, Hạ Trọng Phương nhìn xong cuốn lại cuốn, nàng cũng cực kỳ kinh ngạc, hoàng thượng đúng là chu toàn nha!

      Tiền Bà Tử : “Đây là hoàng thượng thương Tề vương, nên mới ban ân cho Phương nương.”

      Hạ Trọng Phương muốn , chợt nghe có Phương ngự y đến xin bắt mạch bình an, nàng vội vàng co người mời vào.

      Phương ngự y thấy Hạ Trọng Phương, đầu tiên là đưa cho nàng phong thơ, : “Đây là thư Tề vương nhờ ta giao cho .”

      Hạ Trọng Phương mở thư ra, nhìn vào, chỉ thấy trong thư viết hàng chữ: Phương nương, ngày hôm nay oa nhi chúng ta có ngoan hay ?
      Yoolirm Park, Halong-ngoc, huyendo3 others thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 67:

      Edit: Holilinhk (Holilinhk.wordpress.com)

      Trầm Tử Trai đêm nay, ngủ sớm. Ngày hôm sau, còn phải bái phỏng Vương Tinh Huy, tìm đường bồi tội.

      Vương Tinh Huy vốn cũng muốn để Vương Du làm trắc phi, đợi đến khi trong cung hạ chỉ, hạ lệnh rút lui vị trí trắc phi, tuy có chút mất mặt, nhưng ra ông thở phào nhõm. Đợi khi thấy Trầm Tử Trai đến bồi tội, ông : “Du nương thân thể tốt, vốn thích hợp làm trắc phi, Vương gia cần phải như vậy.”

      Trầm Tử Trai thấy Vương Tinh Huy trách cứ, tất nhiên là thở phào, cười : “Bản vương là lòng muốn liên thân với Vương trạng nguyên, chỉ là La đạo trưởng bát tự hợp, tự cũng biết làm sao.”

      Mặc dù Vương Tinh Huy suy đoán lý do tại sao Trầm Tử Trai lại đột nhiên thay đổi vào lúc này, chỉ nguyện cưới Hạ Trọng Phương làm chính phi, tất nhiên là trong lòng nghi hoặc, nhưng dẫu sao nữ nhi vốn cũng muốn làm trắc phi, như vậy cũng coi như được đền bù sở nguyện, ông cũng muốn miệt mài theo đuổi, chỉ : “Vương gia bị bệnh vài năm nay, quả thực cũng nên tìm vị có bát tự thích hợp để xung hỉ.”

      Vừa chuyện, Vi Thanh Mi cũng ra.

      Mặc dù Vương Du muốn làm trắc phi, nhưng cũng thầm muốn làm chính phi, lúc này hoàng đế lại rút lui vị trí trắc phi của nàng, để Hạ Trọng Phương làm chính phi, nàng bị đả kích, nên ngã bệnh.

      Vi Thanh Mi để ý việc Vương Du bị bệnh, trong lòng nén giận, vừa thấy Trầm Tử Trai đương nhiên thể đưa ra vẻ mặt hòa hảo, : “Chúng ta chỉ thảo dân, Vương gia muốn nạp chúng ta Du nương làm trắc phi liền nạp, muốn nạp nữa rút, tất cả chỉ vì ý nghĩ của Vương gia, chúng ta chỉ là thịt cá mặc cho người ức hiếp mà thôi.”

      Trầm Tử Trai vội vàng bồi lễ, rằng lúc này chỉ biết xin lỗi Vương gia, sau này nghĩ cách bồi thường.

      Vi Thanh Mi thấy Trầm Tử Trai như vậy, vả lại đối phương dù sao cũng là vương gia, tự tiện phát hỏa, hồi lâu mới : “ cưới Phương nương rồi, đối với nàng tốt chút. Con bé khổ mười tám năm, ta cũng mong nó có thể có những ngày trải qua hài lòng.”

      Trầm Tử Trai vội bảo đảm : “Bổn vương nhất định đối xử tốt với Phương nương, phu nhân yên tâm!”

      Sắc mặt Vi Thanh Mi mới hơi hoãn lại, cách hồi rồi : “Du nương bị bệnh, cầu Vương gia khi hồi phủ, mời Phương ngự y qua đây chuyến, bắt mạch khai thuốc cho con bé.”

      Tất nhiên là Trầm Tử Trai đồng ý.

      Từ Vương gia ra, Trầm Tử Trai lại đến Tô gia chuyến, bồi lễ với Tô gia.

      Tô gia được Tô thục phi dặn từ sớm, vả lại thấy Trầm Tử Trai tự mình tới cửa giải thích, họ cũng dám nửa câu oán hận, đành nhận lễ.

      lát sau, Trầm Tử Trai trở về vương phủ, bảo Phương ngự y qua chẩn bệnh cho Vương Du, còn và Kiều Thiệu Nguyên cùng La Quân Dụng thương nghị mọi chuyện.

      Tới tối, Phương ngự y trở về từ Vương gia, vào bẩm lại bệnh tình Vương Du với Trầm Tử Trai, rằng nàng chỉ làtích tụ thành bệnh, uống thuốc xong, dưỡng thời gian ổn.

      Trầm Tử Trai nhìn trời tối, liền có chút sốt ruột, : “Lão Phương à, giờ có sữa uống, nên làm như thế nào cho phải đây?”

      Phương ngự y : “Vương gia, Hạ nương có thai, tự thể uống thuốc thúc sữa nữa, Vương gia đánh uống trà dược vậy.”

      “Thuốc kia có vị quái quá, ngươi có thể hợp với loại vị đạo khác hay ?” Trầm Tử Trai vừa nghĩ đến vị đạo của trà dược, dạ dày lập tức thoải mái.

      Phương ngự y trầm ngâm : “Vương gia cũng khỏe được bảy tám phần rồi, có thể uống thuốc được rồi. Như vậy , ta luyện thuốc, chế thành dược hoàn (thuốc viên), bôi mật bên ngoài, lượng kiền, đắp thêm thuốc đông y nữa,ứau đó đưa Vương gia dùng.”

      Trầm Tử Trai : “Chỉ cần uống trà dược, cái khác có thể thử xem.”

      Đến khuya, lúc an giấc, Trầm Tử Trai lại lên cơn nghiện sữa, đành cho người bưg sữa tươi vào phòng, uống non nửa bát, thể uống tiếp được, yên lặng nhớ đến Hạ Trọng Phương, lại đếm xem còn cách ngày thành thân bao lâu nữa.

      Phía Hạ Trọng Phương, để che giấu chuyện bản thân có thai, cũng mượn chuyện bản thân sắp gả, trốn trong phòng, dễ dàng cần phải khỏi cửa.

      Hôm nay, Phương Chấp Tâm tới cùng với Tiểu Ngọc Lan.

      Tiểu Ngọc Lan thế nào nữa bà cũng khôg ngờ rằng Hạ Trọng Phương trở thành Vương phi, mà Vương Du thậm chí ngay cả trắc phi cũng làm được, khỏi thầm than số phận trêu người. Chỉ là giờ bà là mẹ đẻ của Hạ Trọng Phương, Hạ Trọng Phương phải gả , tất nhiên bà phải tới lần, căn dặn ít chuyện.

      Phương Chấp Tâm là tâm vui mừng cho Hạ Trọng Phương, cười : “Chúc mừng Vương phi!”

      Hạ Trọng Phương vội vàng bảo Phương Chấp Tâm ngồi xuống, cười trách: “Còn chưa vào phủ mà gọi loạn, để người ta nghe hay đâu.”

      “Sao nào? phải là chỉ còn vài ngày nữa, là có thể làm Vương phi sao?” Phương Chấp Tâm trêu ghẹo câu.

      Tiểu Ngọc Lan mỉm cười nghe hai người , đợi đến khi Phương Chấp Tâm thức thời, ra ngoài xem hoa cùng với Tiền Bà Tử, lúc này bà mới dặn dò Hạ Trọng Phương sau khi xuất giá phải hầu hạ trượng phu như thế nào, xong rơi lệ, “Nữ nhi, con là khổ tận cam lai, di nương cũng có thể yên tâm. Số di nương khổ, ngược lại cũng mong nữ nhi có thể có mái ấm tốt.”

      Hạ Trọng Phương nắm tay Tiểu Ngọc Lan : “Di nương, người cứ yên tâm, nếu ta thành Vương phi, tự có thể quản lý gia vương phủ, sau này cũng có thể chăm sóc di nương chút. Hơn nữa khi ta được gả vào vương phủ, Phương gia tự nhiên phải đối đãi khác với người, dám làm trái ý người.”

      Tiểu Ngọc Lan nghe Hạ Trọng Phương , trong lòng đủ mọi tư vị, chỉ là muốn, bất kể như thế nào, Hạ Trọng Phương trở thành Vương phi, bà cũng là bước lên thuyền, nay ở Phương gia so với chính thất bà sống còn thoải mái hơn. Còn thân nữ Vương Du của mình, mặc dù được làm Vương phi, nhưng cũng có thể tìm được đắt tế, thời ưu sầu giảm rất nhiều.

      Hai mẹ con chuyện lúc Bạch thị phu nhân cho người qua mời Hạ Trọng Phương, bà ta cũng có lời muốn dặn dò, lúc này Tiểu Ngọc Lan đành cáo từ rời phủ.

      Ngày hai mươi sáu tháng mười , Trầm Tử Trai và Hạ Trọng Phương đại hôn, vì hôn kỳ quá hấp tấp, nên tránh khỏi sơ sót, nhưng trong mắt người ngoài, cũng coi như thịnh huống chưa bao giờ có.

      Người kinh thành trong xem lễ xong, tất cả đều lặng lẽ thảo luận hôn của Trầm Tử Trai và Hạ Trọng Phương, cũng cho rằng, Trầm Tử Trai bị bệnh mấy năm nay, giờ là cưới phi xung hỉ. Cũng nhờ thân thế và kinh lịch Hạ Trọng Phương như vậy, mới có thể giúp ngăn trở bệnh tai.

      Trầm Tử Trai lại sợ Hạ Trọng Phương có sơ xuất, trong lúc hành lễ các loại đều muốn che chở cho Hạ Trọng Phương, vì ngại trước mắt bao người, vừa rồi mới án binh bất động, hành theo an bài của quan lễ nghi.

      Mặc dù Hạ Trọng Phương mới có bầu, nhưng nàng phải nữ tử được nuông chiều ở khuê phòng, mà là người vất vả buôn tẩu, cơ thể rất khỏe mạnh, mặc cho hôn lễ phiền phức, nàng vẫn có thể đứng vững.

      Chủ trì hôn lễ, chính là thái tử và thái tử phi.

      Chúng tân khách thấy như vậy, tâm trạng đại định, xem ra quả thực thái tử hòa hảo với Tề vương.

      Sau khi hoàn lễ, Hạ Trọng Phương được đưa vào tân phòng, là Thanh Trúc và Thái Bạch dẫn người vào, phúc thân chúc mừng: “Chúc mừng Vương phi, mong Vương phi nhanh báo tin vui!”

      Hạ Trọng Phương vội bảo các nàng đứng lên, ý bảo Linh Chi khen thưởng.

      Linh Chi sớm có chuẩn bị, nhanh nhẹn khen thưởng, nàng khá thông minh, thấy Thanh Trúc và Thái Bạch dẫn đầu, liền hỏi tên nhau, thấy các nàng xuống, lúc này mới giúp Hạ Trọng Phương cởi lễ phục nặng nề đầu xuống, cho người bưng nước vào, cùng mấy nha hoàn khác hầu hạ Hạ Trọng Phương tắm rửa.

      Lúc cả người Hạ Trọng Phương gâm vào nước, mới phát giầócc đầu khớp xương thoải mái như muốn rời ra từng mảnh, lẩm bẩm : “Làm lễ tận hai canh giờ, người nào thể chất yếu ớt, e là té xỉu tại chỗ.”

      Linh Chi cười : “Thân thể Vương phi khỏe mạnh, dù làm lễ hai canh giờ, cũng vẫn còn khí lực đấy thôi! Đến chúng nha hoan hầu hạ cũng đứng vững nữa này.”

      Hạ Trọng Phương lặng lẽ sờ sờ bụng , nữ nhi à, chúng ta vào vương phủ, sau này danh chính ngôn thuận, để cho con trở thành con riêng đâu. Nàng thầm dỗ dành cái bụng chút, dỗ dành xong, đột nhiên nhớ tới, có lẽ đây phải là nữ nhi, mà là nhi tử sao?

      Nàng tắm rửa xong, thay đổi xiêm y thường, ngồi ở mép giường, chờ Trầm Tử Trai vào.

      Đám người Linh Chi thấy Trầm Tử Trai vào, vội vàng lui ra cạnh cửa, cung kính đứng thẳng chờ sai sử.

      người Trầm Tử Trai có mùi rượu, chỉ sợ Hạ Trọng Phương khó chịu, đứng cách xa nàng hai bước, mỉm cười nhìn nàng, gọi: “Vương phi, Phương nương!”

      Hạ Trọng Phương đưa mắt nhìn Trầm Tử Trai, thấy mặc hỉ phục, càng lộ ra tuấn mi tinh nhãn, thần thái phấn khởi, nhất thời tâm như nổ lớn, vị Vương gia tuấn như vậy, sau này phu quân của mình, mình có thể mặc sức vui vẻ với .

      Trầm Tử Trai thấy kiều nhan Hạ Trọng Phương như hoa, xấu hổ ngồi bên giường, như hoa hứng sương ban mai, khiến người ta muốn đưa tay ngắt lấy, tâm cũng động, lên trước bước, lại lui ra phía sau bước, cười : “Bản vương tắm rửa xong tiếp tục chuyện với nàng.” phân phó người chuẩn bị nước, tự tới tịnh trong phòng thay y phục.

      Trầm Tử Trai tắm rửa xong ra, thấy Hạ Trọng Phương dựa vào gối đầu nhìn , lúc này mới ngồi bên mép giường, hỏi: “Có mệt hay ?”

      Hạ Trọng Phương gật đầu : “Mệt chết được!”

      Trầm Tử Trai vừa nghe, liền : “Muốn an giấc chưa?”

      Hạ Trọng Phương cười : “Còn phải uống canh sum họp nữa mà!”

      Bà tử đứng bên ngoài nghe được động tĩnh, vội vàng bưng canh sum họp tiến vào, nhìn bọn họ ăn, còn nóithêm mấy lời cát tường, lúc này mới lui xuống.

      Lát sau có nha hoàn bưng nước vào cho bọn họ súc miệng rửa tay, cũng chúc phúc phen, sau đó tất cả lui ra ngoài cửa.

      Trầm Tử Trai cởi giày trèo lên giường, đưa tay ôm chầm lấy Hạ Trọng Phương, ôm nàng vào lòng, dùng tay sờ sờ bụng nàng, vừa : “Oa nhi có nháo nàng ?”

      Hạ Trọng Phương bật cười : “Lúc này mới hơn tháng, làm sao mà nháo chứ?”

      Trầm Tử Trai dè dè dặt dặt phủ lên chỗ đẫy đà của Hạ Trọng Phương, : “Phương nương!”

      “Ừ?” Hạ Trọng Phương đặt đầu lên bả vai Trầm Tử Trai, nhàng cọ xát.

      Cuối cùng Trầm Tử Trai phun câu: “Bản vương muốn uống sữa!”

      Hạ Trọng Phương: “…”

      Trầm Tử Trai ngửi vị đạo người Hạ Trọng Phương, cơn nghiện sữa phát tác, kể khổ: “ mười ngày được uống sữa, chỉ uống trà dược.”

      Hạ Trọng Phương thầm đổ mồ hôi, : “Vương gia, nay ta mang thai oa nhi, thể uống thuốc thúc sữa nữa. có sữa.”

      Trầm Tử Trai thấp giọng : “ có sữa, nhưng để bản vương ngậm chơi cũng được.” rồi vén xiêm y Hạ Trọng Phương lên.

      Sau khi Hạ Trọng Phương mang thai, nơi ngực có chút trướng trướng, cực kỳ mẫn cảm, Trầm Tử Trai vừa đụng, khỏi khẽ kêu lên tiếng.

      Trầm Tử Trai vén xiêm y Hạ Trọng Phương, kéo hung y, sớm ngụm ngậm vào, khẽ liếm duyện, tay kia thưởng thức chỗ đẫy đà bên kia của Hạ Trọng Phương, mơ hồ : “Lớn hơn rất nhiều, mềm hơn rất nhiều.”

      Hạ Trọng Phương bị duyện cái, trận tê dại truyền từ ngực tới toàn thân, khỏi rên. Ngâm ra, kiều kiều hô: “Vương gia, Vương gia…”

      Trầm Tử Trai mút vào, bàn tay to dời về phía dưới, phủ lên chỗ mẫn cảm của Hạ Trọng Phương, nhàng xoa nắn, ngón tay trêu chọc Hạ Trọng Phương, dần dần trợt nhập bên trong động hoa đào.

      Hạ Trọng Phương sợ hãi, đè tay của Trầm Tử Trai lại, : “Vương gia, lúc này thể, nếu kinh động đến oa nhi, hậu quả khôn lường.”

      Trầm Tử Trai vừa nghe, vội rút ngón tay ra, thở dốc : “Thế nhưng, chúng ta còn chưa…”

      Hạ Trọng Phương đỏ hồng hai má, hai tay bám vào cổ Trầm Tử Trai, nàng : “Tiền ma ma ,âphỉ sau bốn tháng, thai nhi ổn định, mới có thể.”

      Trong lòng Trầm Tử Trai kêu khổ, đây là muốn , tuy rằng bản vương cưới Vương phi, những được uống sữa, mà cả đụng cũng được đụng?

      lát sau, Trầm Tử Trai buông Hạ Trọng Phương ra, cất cao giọng gọi hai nha hoàn ngoài cửa: “Hâm hai chén sữa tươi bưng vào đây!”

      Nha đầu ứng, lật đật chuẩn bị.

      Bưng sữa vào, Trầm Tử Trai cùng với Hạ Trọng Phương người chén, uống. Trầm Tử Trai là dùng để giải nghiện sữa, Hạ Trọng Phương từng nghe ma ma trong phủ đề cập qua, rằng người mang thai uống sữa tươi rất tốt, suy nghĩ mỗi đêm có nên uống chén .

      Hai người uống sữa tươi xong, liền ôm nhau lên giường an giấc.

      Mặc dù Trầm Tử Trai cam lòng, thường thường sờ nhiều chút, rốt cuộc sợ kinh động đến thai nhi trong bụng Hạ Trọng Phương, nên tiến thêm bước nào.

      Hạ Trọng Phương giằng co ngày đêm, chỉ cảm thấy vừa mỏi vừa mệt, nhắm mắt lại chỉ muốn ngủ mà thôi. Nhưng Trầm Tử Trai vẫn quấn quít lấy, lúc sờ sờ chỗ này, lúc lại sờ sờ chỗ khác, tìm mọi cách vỗ về chơi đùa.

      Vốn càng có được, càng mê luyến.

      Hạ Trọng Phương thể làm gì khác hơn là nhàng trấn an Trầm Tử Trainói rằng chỉ qua mấy tháng nữa là được, nên nóng lòng, vân vân.

      Cuối cùng Trầm Tử Trai lại xốc xiêm y Hạ Trọng Phương lên, lộ ra điểm đỏ bừng, ngụm ngậm vào, dự định cứ ngậm như vậy vào giấc ngủ.

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: Có người bạn vài chuyện giống nữ chính trong truyện. Ở đây muốn giải thích chút, mặc dù là đây là chuyện có xác xuất rất , nhưng quả có ví dụ thực tế phát sinh. Có tin tức từng , bạn nam và bạn nữ thân thiết ở công viên, bạn nam chỉ cọ chút, bắn ở ngoài quần bạn nữ, bạn nữ liền mang bầu.

      Còn có chuyện ở hồ bơi, cùng nam giới làm gì, làm sao có bầu. Mọi người chú í việc chút, nhìn bằng nhiều góc độ để thấy thí dụ chân thực.

      Mặt khác, bên cạnh tôi cũng có người quen phát sinh loại chuyện xác xuất này. Nữ bị cảm mạo, mặc áo ngủ nằm giường, bạn trai tới thăm bệnh, hai người lăn lăn vòng, có cỡi quần đâu nha, tháng sau, nữ mang bầu, nàng vẫn còn là xử nữ.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :