1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hơn Cả Hôn Nhân - Thần Vụ Quang (Update 67.3 - Hoàn+eBook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 59

      Edit: Vân Du

      Hạ Chân Ngọc nhìn Chu Cẩn Vũ, có chút giật mình về nữa? Như vậy làm sao được? muốn ăn Tết ở đây à? Ngày Tết em nhất định phải về nhà đấy, vậy làm sao bây giờ?”

      Chu Cẩn Vũ cười cười, “Nếu em đưa về nhà em luôn cũng được, coi như để được diện kiến cha mẹ em luôn.”

      Hạ Chân Ngọc lập tức đẩy Chu Cẩn Vũ ra, ngữ khí có chút lạnh lùng, “Bản thân coi mình ra gì thôi, chẳng nhẽ để cha mẹ em cũng mất mặt theo hay sao? về nhà ăn Tết là chuyện lớn như vậy, tự quyết định được sao, có nên vì người khác mà suy nghĩ chút ?”

      Nếu Chu Cẩn Vũ về nhà, người nhà nhất định phản đối dữ dội, hơn nữa cũng thể đưa Chu Cẩn Vũ về nhà, nếu làm cha mẹ tức giận, năm mới cũng khỏi cần qua luôn!

      Chu Cẩn Vũ lại về nhà, cũng sang nhà em, được chưa? 30 Tết ở đây mình, cũng liên lụy đến ai đâu.”

      Hạ Chân Ngọc “Tùy , dù sao Tết em cũng quản đâu, tự chuẩn bị đồ ăn cho tốt. Em còn muốn mua quần áo cho cha mẹ, cần đưa em , cứ ngủ giấc cho khỏe , ngủ ngon rồi suy nghĩ mọi việc cẩn thận chút.”

      Hạ Chân Ngọc xong những lời này, lấy giúp Chu Cẩn Vũ đồ để thay, sau đó trải giường chiếu cẩn thận, đắp chăn cho rồi mới rời khỏi.

      Chu Cẩn Vũ nằm giường, mệt mỏi “Em thể ở với lát được sao, chờ ngủ rồi em hẵng .”

      Hạ Chân Ngọc thở dài, trở về giường ngồi bên cạnh Chu Cẩn Vũ, ngủ , lát nữa em .”

      Chu Cẩn Vũ kéo tay Hạ Chân Ngọc, nhắm mắt lại “Chân Ngọc, em xem hai chúng ta có thể luôn sống bên nhau như vậy có được ?”

      Hạ Chân Ngọc khẽ cười tiếng, trong mắt tất cả đều là biết phải làm sao, chỉ nhanh ngủ , có ai hứa hẹn với ai cả đời được đâu? Chúng ta như bây giờ phải rất tốt sao, em thấy đủ lắm rồi.”

      Chu Cẩn Vũ ngủ rất nhanh, Hạ Chân Ngọc nhàng rút tay ra, nán lại nhìn Chu Cẩn Vũ lúc rồi đứng dậy đến trung tâm bách hóa.

      Chu Cẩn Vũ bị chuông điện thoại đánh thức, mở mắt ra nhìn bên ngoài trời tối rồi, liền nhận điện thoại.

      hai Chu Cẩn Vũ gọi đến, giọng ổn chút nào “Chú năm, chú có phải làm liều quá hay ? về nhà rồi sao còn chạy về đó, ông cụ vô cùng tức giận, chú có thể để trong nhà yên tĩnh cho qua cái năm này ?”

      Chu Cẩn Vũ “Năm nay em muốn ở đây, với cha mẹ tiếng giúp em nhé.”

      Chu Cẩn Quốc quát “ vớ vẩn! Ngày mai chú tranh thủ về đây ngay, đừng làm mọi chuyện rối tung lên, tuổi chú cũng còn ít nữa, còn biết phân biệt nặng nữa à? Chỉ vì người phụ nữ, chú bây giờ thành cái bộ dạng gì thế, bây giờ thuyết phục chú đấy, nếu như đợi đến khi cả phái người đến, chú có thể thoát được hay sao? Còn nữa, chú cũng đừng gây phiền phức thêm cho người phụ nữ kia nữa, làm gì cũng phải giữ giới hạn, điều đó còn cần dạy chú hay sao? Được rồi, nhiều lời với chú nữa, tự chú xử lý !” xong. Chu Cẩn Quốc liền cúp điện thoại.

      Chu Cẩn Vũ ngồi giường cúi đầu nhúc nhích, lúc lâu sau mới cầm điện thoại lên gọi.

      Hạ Chân Ngọc mua xong quần áo liền bắt xe về thẳng nhà mình, đợi đến hơn 8 giờ tối thấy hơi lo lắng nên gọi điện cho Chu Cẩn Vũ. Điện thoại vừa thông, Chu Cẩn Vũ liền bắt máy ngay “A lô, Chân Ngọc, về đến nhà rồi à?”

      Hà Chân Ngọc “Vâng, em về đến nhà rồi, ăn cơm chưa? Hôm nay em , mai em lại đến Nhã Phong nhé.”

      xong, lát sau thanh của Chu Cẩn Vũ mới truyền đến, cảm giác tâm trạng có chút suy sụp “ cần đâu, cho người đặt vé máy bay rồi, sáng sớm ngày mai về đó, em ở nhà mạnh khỏe nhé.”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong thở dài hơi, lại có chút lạc lõng, vì vậy “Vậy tốt rồi, nghỉ ngơi cho tốt nhé, nhớ ăn cơm. Em… em cúp máy đây.”

      Chu Cẩn Vũ cúi đầu nở nụ cười, “Ừ, biết rồi. Bảo bối nghe lời, em phải nghĩ đến đấy, mau chóng trở về thôi.”

      Hạ Chân Ngọc “Vâng” tiếng, hai người cùng cúp điện thoại.

      Hạ Chân Ngọc khẽ cười tiếng.

      Tối hôm 30 tết, nhà Hạ Chân Ngọc tuy ít người, chỉ có ba người nhưng vẫn làm bàn thức ăn đầy ắp. Hai vợ chồng ông bà Hạ ăn cơm tối xong liền đợi xem chương trình cuối năm, xem được nửa lại làm sủi cảo. Lúc đó, Cao Mai Lệ và đồng nghiệp trong cục bất động sản đều lần lượt gửi tin nhắn chúc Tết, Hạ Chân Ngọc cũng đều hồi .

      Tới gần 12 giờ, Chu Cẩn Vũ cũng gọi điện cho Hạ Chân Ngọc, Hạ Chân Ngọc cảm giác đầu dây bên kia vô cùng náo nhiệt, giống như có rất nhiều người ở cùng nhau cười cười , thỉnh thoảng còn truyền đến giọng trẻ con cười đùa.

      Chu Cẩn Vũ “Bảo bối ngoan, có cần chú chúc tết hay ?”

      Hạ Chân Ngọc thấy bố mẹ đều ở trong phòng bếp nấu sủi cảo, liền cười đứng đắn gì cả, nhà nghe náo nhiệt.”

      Sau đó Chu Cẩn Vũ gì Hạ Chân Ngọc cũng nghe đến 12 giờ, tiếng pháo hoa nổ đinh tai nhức óc, còn cách nào khác, cả hai cùng cúp điện thoại. Hạ Chân Ngọc nhìn điện thoại có chút phiền muộn, đúng là có hơi nhớ Chu Cẩn Vũ.

      Vì ông bà Hạ Chân Ngọc đều mất, nên nhà chỉ đến nhà dì chúc bác chúc Tết, chủ đề của họ chẳng qua chỉ là xoay quanh việc Hạ Chân Ngọc ly hôn, cảm thán hồi, sau đó tìm được người tốt hơn.

      Lúc đầu Hạ Chân Ngọc có chút tự nhiên, nhưng nghe nhiều cũng còn cảm giác nữa. Lúc đến nhà cậu , mợ đặc biệt nhiệt tình, kéo tay mẹ Hạ Chân Ngọc “Chuyện của Hạ Chân Ngọc cũng thể trách ai được, đều là do số may thôi. Nhưng Chân Ngọc cũng ly hôn được thời gian rồi, em cũng xem xét vài đối tượng điều kiện tương tự nó, chờ ra tháng giêng, bớt chút thời gian gặp mặt chút nha, làm chung hệ thống, nhưng làm cùng cơ quan nên cần lo gì đâu, nhưng mà cấp bậc tận phó phòng đấy, đừng vội bỏ qua!”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong liền hiểu ra, mợ nhất định là muốn dùng hôn của để xây dựng quan hệ cho con mình nhưng quan tâm, lúc đó muốn, mợ cũng chẳng làm gì được.

      Vất vả lắm mới hết nhà họ hàng hết Tết, lại phải làm. Hạ Chân Ngọc nghĩ thầm, nghỉ Tết mà còn mệt hơn cả làm, chút cũng được nghỉ ngơi.

      làm ngày đầu tiên, cũng có chuyện gì nghiêm túc cả, cả ngày chỉ chờ tất cả các lãnh đạo bộ phận đến chúc Tết mọi người, chiều chưa đến 3 giờ có người thông báo có thể tan làm được rồi.

      Ngày hôm sau thực ra mới là ngày làm chính thức, nhưng chưa hết tháng giêng nên cảm giác vẫn như Tết, cũng chẳng có ai nghiêm túc làm việc, đều muộn về sớm. Nhưng Hạ Chân Ngọc lại thấy có chút kì quái, Chu Cẩn Vũ vẫn gọi điện đến, chẳng lẽ vẫn chưa về? Điều đó là thể nào, Chu Cẩn Vũ là quyền thị trưởng, theo lý mà phải về sớm mới đúng.

      Vài ngày sau vẫn có động tĩnh gì, Hạ Chân Ngọc có chút nhịn được, suy nghĩ mãi mới bấm điện thoại, nhạc chờ vang lên lâu mới có người nhận, giọng Chu Cẩn Vũ có chút mệt mỏi “Chân ngọc, em tìm à?”

      Hạ Chân Ngọc bị Chu Cẩn Vũ hỏi ngược lại biết gì cho phải, nhưng may mà xảy ra chuyện gì, vì vậy có gì, chỉ là có tin gì của thời gian dài như vậy nên em có chút yên tâm thôi.”

      Chu Cẩn Vũ bật cười, “Lúc này em mới biết nhớ thương à, cũng có chuyện gì lớn, em cứ ở nhà mình trước, những ngày này khá bận rộn, công tác suốt, chắc vài ngày nữa mới về được. Em ở nhà ngoan chờ về, cho phép em lại trêu chọc người khác đâu nhé.”

      Hạ Chân Ngọc cười đồng ý, Chu Cẩn Vũ còn thêm “Đúng rồi, mang theo ít thuốc bổ về cho cha mẹ em, để ở ven hồ Cách Lâm, dặn Thư ký Đỗ bớt chút thời gian đến lấy cho em, em nhớ gọi điện cho cậu ta.”

      Hạ Chân Ngọc “Vâng, em biết rồi, Thư ký Đỗ công tác cùng à?”

      Chu Cẩn Vũ “Ừ, phòng làm việc của cũng nên có người trông nên để cậu ta theo. Bảo bối nghe lời, chờ khi nào về gọi điện cho em.”

      Hạ Chân Ngọc biết Chu Cẩn Vũ nhất định bề bộn nhiều công việc, vì vậy cũng nhanh chóng cúp máy.

      Hai ngày sau mới gọi điện cho Thư ký Đỗ, Thư ký Đỗ trong khoảng thời gian này cũng loay hoay chật vật nhưng nghe Hạ Chân Ngọc gọi điện tới, vẫn lập tức “Đúng vậy, Thị trưởng Chu cho tôi biết rồi. Hạ tiểu thư, xem công việc của tôi rất bề bộn, công việc từ năm ngoái vẫn còn chồng chất, có thể tự lấy được , tôi đưa chìa khóa cho .”

      Hạ Chân Ngọc cảm thấy mình làm phiền Thư ký Đỗ quá rồi, người ta đường đường là Trưởng Thư ký ở tòa thị chính sao có thể vì việc mà phải chạy việc như vậy, vì thế hẹn thời gian với Thư ký Đỗ tự lấy chìa khóa.

      Ngày hôm sau trước khi nghỉ trưa, Hạ Chân Ngọc đến tòa thị chính gặp Thư ký Đỗ lấy thẻ ra vào và ba chiếc chìa khóa, sau đó bắt xe đến ven hồ Cách Lâm, quẹt thẻ vào cửa lớn tiểu khu, dựa vào trí nhớ mơ hồ trước kia tìm đến đó, vì biết mật mã nên dùng chìa khóa mở cửa.

      Vừa lấy chìa khóa mở cửa nhà Chu Cẩn Vũ, cửa bỗng nhiên mở từ bên trong, người phụ nữ khoảng 40 tuổi ngẩng đầu đặt đôi dép mặt đất, “Ông về sớm thế, cơm trưa hôm nay rất ngon.”

      Người phụ nũ đó dứt lời, thẳng người lên mới phát người ở cửa phải Chu Cẩn Vũ liền ngạc nhiên là ai? Tại sao lại có chìa khóa nhà này?”

      Hạ Chân Ngọc có chút xấu hổ, ngờ lại gặp người giúp việc nấu cơm, vì vậy vừa cười vừa “Chị đừng hiểu nhầm, Thư ký Đỗ đưa chìa khóa cho em bảo đến đây lấy đồ.”

      Người phụ nữ kia “À” tiếng, sau đó nhìn từ xuống dưới đánh giá Hạ Chân Ngọc lần rồi mới “Là trưởng thư ký Đỗ bảo đến à, trước tiên chờ chút .”

      xong, người phụ nữ đó quay vào nhà, Hạ Chân Ngọc đành phải đứng ở cửa đợi ấy.

      lát sau, người phụ nữ đó quay lại, tim Hạ Chân Ngọc như bị bóp nghẹt. Bởi vì sau lưng người phụ nữ đó còn có theo ra, hơn nữa còn là vô cùng xinh đẹp! Đúng, phải là vô cùng diễm lệ nhưng vẫn khiến cho người khác cảm giác tùy tiện, khí chất vô cùng tao nhã! Nhìn từng chút tới, tim Hạ Chân Ngọc lại từng chút trĩu nặng.

      đó bảo người giúp việc vào trong trước, sau đó dịu dàng với Hạ Chân Ngọc “Là Thư ký Đỗ bảo đến đây lấy đồ sao? Lại đây ngồi , tôi mang đồ đến ngay.”

      Nét mặt Hạ Chân Ngọc cứng ngắc, cởi giày, ngồi ghế sô pha ở phòng khách. Chưa đầy lát sau, liền bê mấy hộp đóng gói rất tinh xảo đến đặt bàn trà, vừa cười vừa “Chắc là những thứ này, cầm .”

      Hạ Chân Ngọc gật đầu, cũng nên lời, chuẩn bị xách đồ rời khỏi. Kết quả đợi kịp đứng lên, đó liền mở miệng “Tôi có thể mạo muội hỏi câu ? phải là họ Hạ chứ?”

      Hạ Chân Ngọc sửng sốt chút mới chậm rãi gật đầu.

      kia thấy Hạ Chân Ngọc gật đầu liền cười dịu dàng, “Hạ tiểu thư, nếu vội, tôi muốn chuyện với lát, có được ?”

      Hạ Chân Ngọc ngồi ghế sô pha nhìn dịu dàng, thanh nhã này, nghĩ thầm cho dù ấy có là người phụ nữ được bao dưỡng khác của Chu Cẩn Vũ, cũng có cảm giác phiền phức, đây quả rất có mị lực.

      Vì vậy, Hạ Chân Ngọc “Liệu tôi có thể hỏi chút, là…?”

      kia cần khách khí như thế, tên tôi là Tạ Vũ Manh, Hạ tiểu thư cứ gọi tên tôi là được rồi. ra… tôi là vợ trước của Chu Cẩn Vũ!”

      Hạ Chân Ngọc cảm giác mình có bất cứ ngạc nhiên nào, thậm chí còn thấy hết sức bình thường, mặc dù chưa bao giờ hỏi về đời sống tình cảm trước đây của Chu Cẩn Vũ, nhưng với điều kiện của , từng kết hôn cũng là chuyện quá bình thường, chỉ là ngờ vợ trước khuôn mặt ràng xinh đẹp như thế, kém Chu Cẩn Vũ ít tuổi nhỉ?

      Nghĩ như vậy, thầm cười trong lòng, đúng là tim phổi, đến lúc này rồi còn nghĩ loạn lên như vậy.

      Sau khi Tạ Vũ Manh thấy Hạ Chân Ngọc biết thân phận của mình nhưng hề tỏ ra kinh ngạc chút nào, liền dùng ngữ khí tán thưởng “Hạ tiểu thư xử bình tĩnh, tôi có ý gì khác, chỉ là mà thôi.”

      Hạ Chân Ngọc “Tôi hiểu, tôi cũng nghĩ gì nhiều, muốn gì cứ thẳng ra .”

      Tạ Vũ Manh vừa cười vừa “Như tôi , Cẩn Vũ lớn hơn tôi 6 tuổi, chúng tôi kết hôn từ 10 năm trước, lấy nhau được 5 năm ly hôn. ra mọi chuyện đều tại tôi, tôi còn trẻ nên tương đối cứng đầu, kết hôn rồi vẫn muốn sinh con, người nhà hai bên đều có biện pháp gì, cuối cùng chỉ có thể xa nhau, nhưng hề tổn thương tình cảm của nhau.

      đến đây, Tạ Vũ Manh dừng trong chốc lát như để suy nghĩ tiếp theo nên như thế nào, sau đó mới tiếp tục “Chuyện của Hạ tiểu thư với Cẩn Vũ tôi cũng biết chút ít, Hạ tiểu thư hi sinh cả hôn nhân của mình là đáng tiếc. Lần này là vì lúc Tết, Cẩn Vũ trở về đây khiến người lớn trong nhà rất vui. ra người nhà chúng tôi sớm muốn cho tôi và Cẩn Vũ phục hôn, sau khi ly hôn nhiều năm như vậy tôi cũng tự hiểu ra được nhiều chuyện, tôi vẫn Cẩn Vũ, cho nên đồng ý chuyện phục hôn này, cũng muốn sinh con cho ấy.”

      Hạ Chân Ngọc cuối cùng cũng hiểu nguyên nhân vợ trước của Chu Cẩn Vũ xuất ở đây, vì vậy bình tĩnh “Tôi muốn hỏi chút, Tạ tiểu thư đến đây từ khi nào?”

      Tạ Vũ Manh đáp “Tôi và Cẩn Vũ cùng về đây gần 3 ngày rồi. Hạ tiểu thư nên hiểu lầm, tôi cũng muốn phá hỏng chuyện gì cả, chỉ là có cảm giác mình có thể quay lại với Cẩn Vũ, cha tôi là cấp dưới của cha ấy, hai chúng tôi biết nhau từ bé, những năm nay tôi rốt cuộc cũng hiểu ra rằng ai có thể chăm sóc tôi, bao dung tôi như Cẩn Vũ.”

      Những lời này nghe thực có chút quen tai, Hạ Chân Ngọc khẽ cười “Tôi muốn hỏi chuyện nữa, Chu Cẩn Vũ công tác từ lúc nào?”

      Tạ Vũ Manh có chút hiểu chớp chớp đôi mắt to long lanh, Cẩn Vũ đâu có công tác, chỉ là hai ngày này có cuộc họp ở ngoại thành nên mới rời khỏi đây, nhưng ngày mai chắc ấy về.”

      Rất tốt, Hạ Chân Ngọc cười càng ung dung, với Tạ Vũ Manh “Tôi biết rồi, tôi quấy rầy nữa. Những vật này tôi cũng mang , Tạ tiểu thư, tôi có thể nhờ chuyện được ?”

      Tạ Vũ Manh ôn hòa “Nếu làm được tôi cố hết sức.”

      Hạ Chân Ngọc “Tôi chỉ muốn đừng với Chu Cẩn Vũ là tôi đến đây, có được ?”

      Tạ Vũ Manh nhìn Hạ Chân Ngọc có chút hiểu suy nghĩ gì, nhưng vẫn vừa cười vừa “Hạ tiểu thư, ra đây là chuyện tôi cầu còn được, phải sao?”

      Hai người đứng đối diện cười với nhau, sau đó Hạ Chân Ngọc tạm biệt với Tạ Vũ Manh, ra cửa lớn ngồi vào xe taxi, Hạ Chân Ngọc chỉ nghĩ Tạ Vũ Manh nhìn dáng vẻ xinh đẹp hơn người như thế mà hơn 30 tuổi, cảm giác giống như còn trẻ hơn cả , gọi Cẩn Vũ cũng khiến cho người khác phải thương cảm.

      Sau khi Chu Cẩn Vũ ly hôn cũng tìm ai khác, chắc cũng do nhớ mãi quên người vợ trước, người phụ nữ như vậy đừng là đàn ông, ngay cả là phụ nữ còn thích. Hơn nữa, người ta muốn sinh con chứ phải thể sinh, chuyện này còn gì để nữa đây!

      Đến tòa thị chính, Hạ Chân Ngọc gọi điện cho Thư ký Đỗ để ta ra lấy thẻ và chìa khóa, lúc nhìn thấy Thư ký Đỗ, liền “Tôi đột nhiên có chuyện gấp thể đến ven hồ Cách Lâm được, cứ cầm những thứ này về trước, đợi khi nào có thời gian sau, dù sao cũng vội.”

      Thư ký Đỗ gật gật đầu “Vậy cũng được, để công việc trong thời gian này hết bận, tôi cho người mang đến đồ đến cơ quan của .”

      Hạ Chân Ngọc cười “Được”, sau đó trở về Nhã Phong bắt đầu thu dọn đồ đạc, ra cũng chỉ có ít quần áo. Thu dọn đồ đạc xong, tìm mang theo giấy tờ nhà, xách túi nhìn căn phòng, rồi ra ngoài tìm công ty môi giới nhà đất.

      Hạ Chân Ngọc tìm công ty có quy mô khá lớn, là mắt xích có tính chất của công ty môi giới bất động sản, vừa vào cửa liền mình muốn bán nhà, nhân viên môi giới nhìn đưa giấy tờ nhà ra, “Thưa bà, phòng Nhã Phong bán khá chạy, giá bán cũng tương đối cao. Nhưng thời gian giao dịch căn phòng này của bà quá ngắn, có khả năng phải chịu khoản thuế khá lớn, mặc dù giờ người mua phải trả thuế, nhưng căn cứ vào diện tích phòng ốc cũng phải trả khoản thuế .”

      Hạ Chân Ngọc “Chỉ cần giá bán quá thấp là được, cứ xem rồi giải quyết .”

      Người nhân viên môi giới nở nụ cười, “Chuyện đó khẳng định có vấn đề gì, phòng Nhã Phong chúng tôi từng giao dịch ít lần, thiết kế và hướng nhà của bà vô cùng đẹp, chỉ cần bà đồng ý gánh chút tiền thuế, những chuyện khác đều vấn đề. Còn nữa, nếu bà quyết định ủy thác giao dịch cho chúng tôi, giấy tờ nhà của bà phải để lại đây, ký vào hợp đồng, sau đó chũng tôi trả cho bà 5000 tệ tiền bảo đảm, bà thấy thế nào?”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong cảm thấy tương đối hợp lý, cũng muốn tìm nhà khác, vì vậy liền ký vào hợp đồng, để lại giấy tờ nhà rồi cầm 5000 tệ ra về.

      Cha mẹ Hạ Chân Ngọc thấy con về sớm cũng hỏi nhiều, mẹ Hạ “Chân Ngọc, mẹ đưa cha con khám răng, lần trước khám hình như ổn lắm, cha con ăn có tý thức ăn bị đau rồi.”

      Hạ Chân Ngọc “Con biết rồi” rồi về phòng mình, sau khi nghe thấy thanh cha mẹ đóng cửa ra ngoài liền nhịn được nữa nằm tên giường nghẹn ngào khóc nức nở.

      Cuối cùng ngày hôm nay cũng đến, thực sợ có ngày như ngày hôm nay. Tuy chuẩn bị kỹ càng từ sớm, nhưng tim vẫn đau vô cùng, đau đến mức thở nổi.

      Hạ Chân Ngọc khóc khàn cả giọng, muốn trút hết ra, ngực chỉ còn lại những cơn đau như dao cắt, rốt cuộc cũng ra nổi giọt nước mắt nào nữa mới bò từ giường xuống.

      đến nhà vệ sinh dùng nước lạnh như băng rửa mặt, cố ý dùng khăn mặt lau mắt lúc, sau đó lại bôi kem dưỡng da, nhìn thể nhìn ra khác thường mới yên tâm.

      Được rồi, chính tự lệch quỹ đạo đời mình, cuối cùng cũng phải về đúng chỗ, quan hệ của và Chu Cẩn Vũ cũng đến hồi kết rồi.

      nghĩ thực tế chút, tuy bán phòng Nhã Phong, nhưng cứ coi như mua căn nhà khác để ở, cha mẹ chắc chắn chuyển , hơn nữa lúc đó khó tránh được mọi chuyện bại lộ. Còn cả việc ở cục bất động sản biết nghĩ sao đây? cũng thể nghỉ việc đơn giản thế được, hơn nữa nếu Chu Cẩn Vũ phục hôn với vợ trước, cũng tìm nữa, hay là vẫn cứ nên làm.

      Hạ Chân Ngọc cứ điềm nhiên như có việc gì mà làm, tan tầm, về nhà, ngoài mặt giống như có chuyện gì, nhưng tự biết, mỗi khi ở mình, luôn nhớ đến Chu Cẩn Vũ, sau đó lại đau đến tận xương tủy.

      Cha mẹ Hạ Chân Ngọc thấy con chỉ sau vài ngày mà gầy trông thấy, thực dám hỏi nhiều, thấy nghỉ Tết xong cũng có đề cập đến việc chuyển ra, trong lòng cũng có chút hiểu tình. Mẹ Hạ chỉ có thể ngồi buồn bã cũng mấy bà bạn già buổi tối, lẩm bẩm con số khổ đâu mà khổ, khó khăn lắm mới gặp được người tâm đầu ý hợp, nhưng nhìn bộ dạng này chắc lại có kết quả gì.

      Đối với căn phòng ở Nhã Phong, hiệu suất của công ty môi giới rất nhanh tìm được người mua, đối phương vốn còn cho rằng thuế hơi cao, cần hạ giá phòng. Kết quả vào phòng nhìn thấy người ta lắp đặt các thiết bị đồ dùng trong nhà đầy đủ, lập tức hạ quyết tâm, căn bản cần trả giá, lại sợ người khác cũng nhìn trúng căn phòng này vượt lên mua trước, đồng ý trả toàn bộ tiền phòng bằng tiền mặt.

      Vì vậy Hạ Chân Ngọc cùng nhân viên môi giới và người mua nhà hẹn thời gian đến ngân hàng xử lý thủ tục xong xuôi, sau đó trực tiếp gửi tiền, nghĩ đến thời gian ngắn nữa, dùng tiền này mua ngôi nhà hai phòng, phòng cho thuê.

      Thời gian vẫn phải trôi, đây mới là chuyện thực tế nhất, cho dù có thực từ chức nữa, cũng sợ nhất thời chưa tìm được việc làm khác ăn ngồi rồi.

      Gần tuần nữa trôi qua, Hạ Chân Ngọc thấy xe của Chu Cẩn Vũ ở công tiểu khu nhà , yên lặng lúc bởi vì có thể lần nữa nhìn thấy cảm xúc liền có chút kích động, từ từ tới.

      Mở cửa xe ngồi vào vị trí lái phụ, Hạ Chân Ngọc nhìn khuôn mặt tuấn của Chu Cẩn Vũ, trái tim thoáng chút co rút đau đớn.

      Chu Cẩn Vũ nhìn Hạ Chân Ngọc, chỉ bình tĩnh hỏi “Em bán phòng ở Nhã Phong rồi?”

      Hạ Chân Ngọc “Ừ, bán rồi.”

      Chu Cẩn Vũ tiếp tục hỏi “Tại sao?”. Chu Cẩn Vũ đưa Tạ Vũ Manh đến sân bay, liền vội vàng gọi điện cho Hạ Chân Ngọc mới phát số điện thoại của dừng hoạt động, đến Nhã Phong mới biết phòng đổi chủ.

      Chu Cẩn Vũ lúc ấy cảm thấy có chuyện ổn, Hạ Chân Ngọc vô duyên vô cớ bán phòng ở, nhất định quyết định rồi, hơn nữa quyết định này ràng chính là muốn đoạn tuyệt với , có cảm giác sớm muộn gì Hạ Chân Ngọc cũng làm như vậy, nhưng ngờ lại đột ngột như thế.

      Hạ Chân Ngọc cười “Mấy hôm trước vừa khéo lúc em đến nhà lấy đồ gặp vợ trước của rồi.”

      Chu Cẩn Vũ hít sâu hơi, cũng đoán ra nguyên nhân này nhưng nghĩ mọi chuyện lại trùng hợp như vậy, nếu như chỉ vì nguyên nhân này xử lý khá tốt, vì vậy quay đầu nhìn Hạ Chân Ngọc, “Manh Manh về rồi, cho em biết ấy về cùng vì sợ em nghĩ ngợi. ấy từng kết hôn 5 năm nhưng đó là chuyện qua rồi. Suy nghĩ của họ phải là suy nghĩ của , chưa bao giờ nghĩ tái hợp với Manh Manh bởi vì cảm giác thay đổi, chỉ coi ấy nhỉ em mà thôi, em bỏ qua .”

      Sau đó Chu Cẩn Vũ vịn lấy bả vai Hạ Chân Ngọc, tiếp tục “Chân Ngọc, em ngàn vạn lần đừng vì chuyện này mà bỏ rơi có được ? biết giấu diếm chuyện này khiến em bị tổn thương, sau này vậy nữa. vừa chuẩn bị phòng ở, cách cục bất động sản khá gần, em làm cũng rất thuận tiện, chúng ta dọn đến đấy được ?”

      Hạ Chân Ngọc lại cười đừng tự lừa mình dối người như vậy nữa được ? Vợ trước của chẳng qua chỉ chứng minh tôi ngu ngốc đến mức nào mà thôi. Tôi quan tâm đến chuyện đó, trái lại tôi cảm thấy ấy là người phụ nữ rất tốt, nếu có thể phục hôn với ấy cũng là chuyện tốt.”

      đến đây, Hạ Chân Ngọc có chút khống chế nổi cảm xúc của mình, nước mắt cũng tràn lên khóe mắt, tuy ánh mắt có chút mơ hồ nhưng vẫn mỉm cười nhìn Chu Cẩn Vũ, tiếp tục “Giữa chúng ta có tương lai, điều đó ngay từ khi vừa bắt đầu chúng ta đều biết, chỉ có điều vạch ra, tôi cũng tơ tưởng trong lòng. Thế nhưng bây giờ tôi , cũng nghĩ thông suốt, tôi muốn sống tốt cuộc đời của mình sau này, cũng muốn để cha mẹ lại phải quan tâm tôi, càng muốn để họ biết những gì mà tôi làm rồi đau lòng khổ sở. Cho nên, Chu Cẩn Vũ, buông tha tôi có được ? Chúng ta cứ làm vậy được ? Xin hãy để tôi có thể sống như người bình thường, có được ?”

      xong Hạ Chân Ngọc cũng nhịn được nữa khóc nức nở, toàn tâm toàn ý muốn buông tha cho , hề có bất kỳ kỳ vọng xa xôi nào.

      Vành mắt Chu Cẩn Vũ cũng đỏ lên, hiểu được đau đớn của Hạ Chân Ngọc, cũng chưa bao giờ hứa hẹn với bất cứ điều gì, cũng nghĩ rằng khó xử, chỉ ích kỷ muốn được ở bên .

      cũng từng nghĩ đến việc buông tay, muốn bỏ lỡ tuổi thanh xuân và cuộc đời mình, nhưng mỗi lần ý nghĩ này nổi lên đều bị tìm đủ các loại lý do để bác bỏ, nỡ.

      Nhưng bây giờ nhìn bộ dạng đau khổ của Hạ Chân Ngọc trước mắt mình, nhìn thấy rơi lệ đầm đìa, biết mình thể nhẫn tâm cự tuyệt.

      Vì vậy Chu Cẩn Vũ buông Hạ Chân Ngọc ra, dùng bàn tay có chút run rẩy lấy điếu thuốc, nhưng chưa hút bóp tắt ngay lập tức, sau đó đột nhiên ôm chầm lấy Hạ Chân Ngọc hung hăng hôn lên môi , để cho miệng lưỡi dây dưa với nhau mãi đến lúc cả hai người đều vì hôn mà hít thở thông mới dừng lại.

      Chu Cẩn Vũ chống cằm lên trán Hạ Chân Ngọc, giọng có chút khàn, “Bảo bối ngoan, là do tốt, để em phải chịu tủi thân trong thời gian dài như vậy. Giờ cho em tự do để em sống như em mong muốn! Còn nữa, để em khó chịu thời gian dài như vậy xin lỗi, nhưng chưa bao giờ nghĩ khiến em đau khổ, chỉ là nỡ mà thôi, là do quá ích kỷ. Nhưng vẫn là câu đó, nếu có chuyện gì, em nhất định phải tìm có được ? Còn nữa, đừng nghĩ đến chuyện từ chức, quấy rầy em nữa, có được ?”

      Hạ Chân Ngọc khóc đến thở nổi, nghe Chu Cẩn Vũ xong chỉ gật đầu, căn bản nên lời bất cứ điều gì.

      Chu Cẩn Vũ cầm khăn tay lau nước mắt cho Hạ Chân Ngọc, gượng cười “Bảo bối nghe lời nhà chúng ta sao lại khóc như vậy? Nghĩ đến chuyện cầm khăn quàng cổ đánh như trước ! Bé ngoan, đừng khóc, em khóc làm trái tim khó chịu chết được, nhớ gọi điện thoại cho , đổi số đâu. Còn nữa, cơm phải ăn ngon, cũng đừng đơn thuần mà quá nhiều với những người đàn ông khác, nhưng nếu gặp được người tốt vẫn nên cân nhắc, còn nữa…”

      Hạ Chân Ngọc rốt cuộc chịu nổi Chu Cẩn Vũ như vậy, lập tức đẩy tay ra, trực tiếp mở cửa xe sau đó quay đầu lại chạy vào cửa lớn tiểu khu.

      Chu Cẩn Vũ nhìn theo Hạ Chân Ngọc chạy lên tầng, chớp chớp đôi mắt có chút ướt át, “Còn nữa, có thể hay …đừng quên !”
      Last edited by a moderator: 3/1/15

    2. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 60

      Edit: Vân Du

      Thư ký Đỗ cảm giác từ vài ngày trước khi với Chu Cẩn Vũ “Bởi vì gần đây tương đối bận nên tôi đưa thuốc bổ cho Hạ tiểu thư được.”, ánh mắt Chu Cẩn Vũ nhìn mình được bình thường, nhưng Chu Cẩn Vũ chỉ cần đưa nữa” rồi gì.

      Tuy Chu Cẩn Vũ thực gì nhưng vẫn cảm thấy có gì đó ổn, trả chìa khóa và thẻ ra vào cho Chu Cẩn Vũ, Thư ký Đỗ nghĩ, nhất định xảy ra chuyện gì rồi. Nghĩ chút về lời và việc làm của mình gần đây, ừm, chẳng có chỗ nào thỏa đáng cả, ngày hôm đó Thị trưởng Chu tại sao lại nhìn như thế? phải lại cãi nhau với Hạ Chân Ngọc chứ? Nếu là như vậy, chẳng lẽ muốn giúp đỡ hòa giải chút hay sao?

      Ngược lại chuyện này lại vô cùng có khả năng đấy, Thư ký Đỗ từ hôm đó để ý Chu Cẩn Vũ sinh hoạt khác trước, liền cảm thấy mình chắc chắn phải có nghĩa vụ giữ gìn tình của Chu Cẩn Vũ và Hạ Chân Ngọc tốt, nếu cứ phải thấp thỏm yên thế này. Cảm xúc của Thị trưởng Chu rất vui, chỉ vui mà phải là rất tệ, trưởng phòng Trương bắt đầu tìm nghe ngóng, vì tất cả các buổi họp của ban lãnh đạo cấp ủy đều bị phê bình, qua được ải này chắc cũng bó tay luôn mất!

      Tranh thủ lúc nghỉ trưa, Thư ký Đỗ ăn trưa sớm rồi về phòng làm việc của mình chuẩn bị gọi điện cho Hạ Chân Ngọc tìm hiểu tình hình, nghĩ nếu cãi nhau, cần phải khuyên nhủ Hạ Chân Ngọc nhiều hơn, dù là trong nhà có đánh Thị trưởng Chu vài cái, cũng thể quá cứng nhắc như vậy được.

      Thư ký Đỗ bấm số của Hạ Chân Ngọc gọi mới biết đối phương tạm dừng hoạt động, Thư ký Đỗ cảm thấy việc lần này nhất định hỏng bét rồi. Vì vậy gọi điện cho Chủ nhiệm Trương hỏi số điện thoại của Hạ Chân Ngọc.

      Chủ nhiệm Trương nhận được điện thoại của Thư ký Đỗ thấy có chút kỳ quái, Hạ Chân Ngọc này là do Thư ký Đỗ giới thiệu đến đây, cho dù phải họ hàng , cũng đến mức phải tìm mình để hỏi số điện thoại chứ? Nhưng Chủ nhiệm Trương cũng hỏi nhiều, cho người hỏi số điện thoại mới của Hạ Chân Ngọc, sau đó lại với Thư ký Đỗ.

      Lúc Hạ Chân Ngọc nhận được điện thoại của Thư ký Đỗ có hơi chút cảm thấy ngoài ý muốn, lại nghe trong điện thoại Thư ký Đỗ bóng gió khích lệ nhường nhịn Chu Cẩn Vũ chút, đủ kiểu ngàn vạn lần đừng để ảnh hưởng đến đại cục khiến cũng có chút dở khóc dở cười.

      Từ ngày sau khi kết thúc triệt để với Chu Cẩn Vũ, lại mình khóc vài lần, sau đó nghĩ thông suốt rất nhiều, con người đều rất chóng quên, thời gian là chứng minh tốt nhất, những ngày này được gặp Chu Cẩn Vũ, cũng cảm giác đau lòng như trước nữa.

      Nghe Thư ký Đỗ xong, Hạ Chân Ngọc vừa cười vừa “Thư ký Đỗ, tôi nghĩ là hiểu nhầm rồi, tôi và Thị trưởng Chu chuyện xong xuôi cả rồi, hai chúng tôi cũng liên lạc nữa, với tôi những lời này… e rằng phù hợp.”

      Thư ký Đỗ ngẩn ra trong chốc lát, xong? Chia tay rồi hả? hay giả? Nhưng mà, bất luận là hay giả, cảm thấy mình chính là nguyên nhân, chỉ “Hạ tiểu thư, và Thị trưởng Chu thể quay lại với nhau à?”

      Hạ Chân Ngọc thể, chúng tôi đều bắt đầu cuộc sống mới của mình rồi. Còn nữa, cảm ơn Thư ký Đỗ thời gian qua chăm sóc tôi rất nhiều.”

      Thư ký Đỗ nghe xong, cảm giác hai người này chia tay cách triệt để rồi, vì vậy “Haizzz! Vậy được rồi, tôi quấy rầy nữa, sau này có chuyện gì cứ tìm tôi, tôi nhất định giúp đỡ hết sức trong khả năng của mình.”

      Hạ Chân Ngọc cảm ơn Thư ký Đỗ rồi cúp điện thoại, cảm thấy khoảng thời gian này trôi qua có chút chân thực, cứ như nằm mơ.

      ra trong khoảng thời gian này, cha mẹ cũng đùa với nữa, lại bắt đầu thỉnh thoảng nhắc nhở để cho đồng nghiệp ở cơ quan giới thiệu giúp ai đó. Hạ Chân Ngọc cười khổ, sớm mình có bạn trai rồi, ở cơ quan ai còn giới thiệu đối tượng cho chứ, hơn nữa người khác cũng biết từng ly hôn, vẫn là cứ thuận theo tự nhiên thôi.

      Chu Cẩn Vũ những ngày này có bận hơn chút ít so với ngày thường vì cấp muốn phái người xuống tỉnh để điều tra nghiên cứu, thực ra chuyện đó cũng chẳng liên quan nhiều lắm đến . Nhưng chủ yếu bận rộn vì phải ứng phó với những người ngừng đến thăm hỏi lãnh đạo, bởi vì người lần này đến điều tra nghiên cứu vừa vặn là lão nhị nhà họ Chu – Chu Cẩn Quốc!

      Trừ lúc vội vàng xã giao, Chu Cẩn Vũ ngược lại cảm thấy sau khi tách ra khỏi Hạ Chân Ngọc thích ứng tương đối tốt, chỉ là có khi cảm thấy trong lòng rất chơi vơi, ngày nào cũng muốn về quá sớm, vẫn cứ bận rộn tốt hơn.

      Chu Cẩn Quốc đến chỗ Chu Cẩn Vũ sớm hơn hai ngày, trong tỉnh mọi người đều cho rằng hai ngày sau mới đáp máy bay đến, cho người sắp xếp nhà khách, trở về ven hồ Cách Lâm cùng với Chu Cẩn Vũ, hai em buổi tối ngồi trong phòng khách uống rượu chuyện trời dưới biển.

      Chu Cẩn Quốc hỏi Chu Cẩn Vũ “Nghe chú chia tay với người phụ nữ kia rồi? Cũng tốt, chia tay rồi có phải hay cũng nên cân nhắc chuyện giữa chú và Manh Manh , ngược lại thấy chú nhất thiết phải phục hôn với Manh Manh, nhưng so sánh mà chú cùng Manh Manh dù sao cũng có tình cảm với nhau, nếu hai người ở bên nhau lần nữa, cũng có thể biết trân trọng nhau hơn.”

      Chu Cẩn Vũ uống ngụm rượu, cười “Mọi người cũng đừng quan tâm loạn lên, em và Manh Manh có khả năng đó đâu, lần trước phải mọi người để ấy về cùng em nhưng em đến tay ấy cũng động vào dù chỉ chút hay sao? hai, chúng ta đừng đến chuyện này nữa được , chỗ Manh Manh em rồi, ấy cũng hiểu, mọi người đừng tăng áp lực lên ấy.”

      Chu Cẩn Quốc “Vậy chú cũng phải kết hôn chứ, chú cũng phải nhậm chức thị trưởng, hình tượng chính trị cũng phải cân nhắc, nếu bọn có muốn giúp chú cũng thể giúp nổi.”

      Chu Cẩn Vũ nghe xong liền thêm gì nữa, chỉ là buồn bực trong đầu uống rượu, Chu Cẩn Quốc nhìn bộ dạng này của Chu Cẩn Vũ, “Chú lại nghĩ đến người phụ nữa kia à? này lão ngũ, chú giống như bà già từ bao giờ vậy? Chú làm sao thế?”

      Chu Cẩn Vũ nâng chén lên hai, hai chính ta vui vẻ uống rượu với nhau có được ? Những chuyện khác đừng nhắc đến nữa, trong lòng em rất khó chịu, những gì em đều hiểu , em uống trước nhé!” xong ngẩng cổ lên nâng cốc uống cạn.

      Chu Cẩn Quốc cũng gì thêm, em trai bất luận là thủ đoạn hay khôn ngoan đều có vấn đề gì, chỉ là cảm thấy Chu Cẩn Vũ có chút quá để tâm đến người phụ nữ kia rồi, nhưng thời gian ngắn nữa chắc ổn thôi.

      Bình thường hai người cũng tương đối chú trọng chăm sóc sức khỏe, nhưng hiếm khi em ngồi với nhau, cũng đều thả lỏng đắn đo nâng cốc cạn chén.

      Cứ thế cho đến lúc hơn 11 giờ, rượu cũng uống ít, Chu Cẩn Quốc nghĩ ngày mai Chu Cẩn Vũ còn phải làm, liền định bụng uống đến đây thôi để Chu Cẩn Vũ ngủ. Kết quả Chu Cẩn Vũ ngược lại càng uống thêm, quay lại chủ đề cũ, nghiêng người dựa vào ghế sa lông dùng ngữ khí có chút ngà ngà say, hai, xem người phụ nữ này rốt cuộc còn có thể vô tình hơn được nữa ? Em đối xử với ấy tốt như vậy, mới chia tay thôi đến cuộc điện thoại cũng gọi đến, xem ra em uổng phí quá nhiều tâm tư rồi!”

      Chu Cẩn Quốc có chút buồn cười “Chú say rồi à? Chính chú chia tay, còn gọi điện cái gì nữa?”

      Chu Cẩn Vũ nhíu mày “Sao lại gọi được? Hôm đó em rất nhiều lần nếu ấy nghĩ đến em hãy gọi điện cho em, ấy gọi chưa? Lời của em gần đây dạo này ấy coi như gió thoảng bên tai, em ngược lại muốn gọi điện cho ấy, hỏi thăm ấy chút cũng được, hình như người ta đổi số rồi, em cho người dùng chứng minh thư của ấy tìm cũng tìm được, nhìn xem người phụ nữ vô tình này, cứ như thế mà muốn quẳng em !”

      đến đây Chu Cẩn Vũ lại ngồi thẳng dậy, tiếp tục muốn cho em biết số điện thoại chứ gì, em thèm tìm nữa, đáng!”

      Chu Cẩn Quốc nhiều năm như vậy vẫn chưa hiểu tính tình của Chu Cẩn Vũ, biết trong lòng Chu Cẫn Vũ vẫn rất khó chịu, vì vậy liền ngồi đó nghe lải nhải, thỉnh thoảng cũng tiếp lời, hỏi “Chú biết thế còn như vậy cho ai xem.”

      Chu Cẩn Vũ liếc nhìn hai, có chút tức giận “Em chỉ là cảm thấy chính mình có chút đáng, vì ấy phí hết bao nhiêu tâm tư, làm bao nhiêu việc!”

      Chu Cẩn Quốc kì quái hỏi “Chú là chú phí mất bao nhiêu tâm tư, thế chú làm cái gì? phải là mua nhà mua đồ à, chú phải là người so đo mấy chuyện đó.”

      Chu Cẩn Vũ vui, giọng cũng hơi lớn, “Em còn mỗi ngày nấu cơm đâu ra đấy, ấy bị bệnh em còn hầu hạ ấy ngày đêm! Thuốc Đông y cũng là em nấu, cãi nhau ấy cầm đồ đạc đánh em, còn mắng em, em cái rắm cũng dám phóng, còn phải dỗ dành để ấy đừng nóng giận, em còn làm gì à?”

      Chu Cẩn Quốc ngồi vững, dù cho cấp bậc của cũng cao, từng trải so với Chu Cẩn Vũ cũng thâm sâu hơn nhưng nghe những gì Chu Cẩn Vũ cũng có chút kinh ngạc. Đây là lão ngũ Bá Vương nhà đây sao? Cả nhà ai có thể uống chén trà Chu Cẩn Vũ pha. Kết quả Chu Cẩn Vũ lại ở đây chăm sóc người phụ nữ như hầu hạ người ta, chẳng những để người ta mắng lại còn để cho người ta đánh nữa sao? có triển vọng nha!

      Vậy cũng khó trách lão ngũ thể nghĩ thông được. Vì vậy Chu Cẩn Quốc vừa bực mình vừa buồn cười “Chú bảo cái gì mới tốt đây! Chia tay cũng chia tay rồi, chú làm ra cái bộ dạng chẳng ra sao này cho ai xem nữa? Ngày mai chú cũng làm cơm cho nhé!”

      Chu Cẩn Vũ để ý đến Chu Cẩn Quốc, phối hợp “Em muốn làm gì làm nấy, xem sao em tấm hình của ấy cũng có? Haizzz, để em gọi điện cho ấy!”

      xong, Chu Cẩn Vũ với lấy di động bấm dãy số, đặt ở bên tai nghe trong chốc lát sau đó ném thẳng di động xuống đất, lầm bầm “Tạm dừng hoạt động rồi! Mẹ kiếp, đúng là đồ có lương tâm, sớm biết vậy thèm để tâm cho rồi.”

      Đây là do uống nhiều quá đây mà, Chu Cẩn Quốc bất đắc dĩ đứng dậy đỡ Chu Cẩn Vũ về phòng, ném lên giường đắp chăn kín mít, Chu Cẩn Vũ nằm giường nhắm mắt lại còn “Bảo ấy gọi điện cho em , em hứa bám lấy ấy đâu mà! hai, giúp em xem ấy sống thế nào được ? Chắn chắn là mạnh mẽ hơn em, tâm tính của người phụ nữ đó đặc biệt tốt.”

      Chu Cẩn Quốc đứng bên giường nhìn Chu Cẩn Vũ, đúng là chẳng ai chịu thua kém ai. tiếp tục ngẩn ra lúc, thấy Chu Cẩn Vũ ngủ rồi mới thở dài ra ngoài.

      Hết tháng giêng, Hạ Chân Ngọc bị ép xem mắt mấy lần nhưng đều có kết quả, mấu chốt là do chưa ổn định được. Hôm nay, mẹ Hạ “Chân Ngọc à, cả ngày hôm qua dì con gọi điện muốn giới thiệu cho con người 41 tuổi chưa kết hôn, quan tâm đến chuyện con kết hôn rồi, làm quản lý tiêu thụ ở công ty dược phẩm, mẹ thấy điều kiện cũng tệ, con thử gặp lần nhé?”

      Hạ Chân Ngọc liếc mắt, “Mẹ, người đàn ông 40 tuổi rồi còn chưa kết hôn, cái này phải bày ra là có vấn đề hay sao? Con cũng muốn gặp lại vấn đề đó nữa, theo con thấy chẳng bằng kết hôn còn hơn!”

      Mẹ Hạ cũng tưởng tượng, nếu tốt như thế sao lại chưa kết hôn, lại còn chấp nhận người từng kết hôn, càng ngày càng cảm giác dễ dàng xảy ra vấn đề vì vậy liền gọi điện từ chối.

      Lại nửa tháng trôi qua, mợ Hạ Chân Ngọc tự tìm đến nhà , cười ha hả “Chân Ngọc à, hồi tết chẳng phải mợ về người làm phó phòng cháu có nhớ ? Người ta gửi thư rồi, muốn gặp mặt con, mợ với con này, điều kiện như thế nhưng mà là số đấy, hơn 44 tuổi rồi, nhưng phải ly hôn, vợ ta trước đây bị bệnh qua khỏi, có đứa con trai du học ở nước ngoài. Cháu xem có ổn , liên quan gì đến vợ trước, cũng phải sống với con riêng, chờ sau này cháu có con, hai người các cháu phải giống như vợ chồng son hay sao?”

      Cha mẹ Hạ Chân Ngọc nghe xong cũng biết người này tệ, vì vậy phản đối Hạ Chân Ngọc xem mắt, Hạ Chân Ngọc còn cách nào khác đành phải chấp nhận nên mợ liền hẹn thời gian và địa điểm. Hạ Chân Ngọc nghĩ đôi bên lưu số điện thoại tự liên lạc được sao, mợ quản quá nhiều rồi.

      Đợi khi liên hệ ổn thỏa, hẹn thời gian xong xuôi, Hạ Chân Ngọc đến quán cà phê đặt trước, đối phương đến, Hạ Chân Ngọc ngồi xuống ngại quá, để chờ lâu.”

      Đối phương vừa cười vừa sao, là do tôi đến sớm thôi, muốn uống chút gì ?”

      Hạ Chân Ngọc tùy ý chọn tách cà phê, thừa dịp đối phương chuyện với người phục vụ nhìn kỹ người đàn ông này chút, cảm thấy nhìn cũng được, nhìn dáng vẻ đúng là nhiều tuổi hơn lại khiến người ta chán ghét, nhưng căn bản là có cảm giác gì.

      Hai người tùy ý chuyện công việc, Hạ Chân Ngọc lại hỏi “ làm ở đâu vậy?”

      Người đàn ông kia “À, tôi quên , tôi làm ở tòa thị chính.”

      Hạ Chân Ngọc nghĩ thầm, tạch, đến đây là kết thúc được rồi! Tòa thị chính đúng là nơi rất tốt nhưng chịu nổi.

      Vì vậy lễ độ khách khí vài câu, liền lấy cớ mình có việc nên trước.

      Kết quả vào buổi tối, mợ gọi điện thoại đến, “Chân Ngọc à, hôm nay gặp mặt cảm thấy thế nào? Mợ với cháu rồi, đối phương rất hài lòng về cháu đấy, muốn gặp lại nữa, cháu nghĩ thế nào?”

      Hạ Chân Ngọc “Mợ, cháu cảm thấy hợp lắm, hay là thôi , cháu cảm ơn mợ vì phí ít tâm tư.”

      Mợ Hạ Chân Ngọc nghe xong liền mất hứng, khuyên cả buổi Hạ Chân Ngọc cũng chấp nhận, vài câu biết tốt xấu, bỏ qua có cơ hội gặp được người có điều kiện tốt đến vậy đâu, sau đó tức giận cúp máy.

      Hạ Chân Ngọc cũng chẳng có cách nào khác, nhưng đối phương làm việc ở tòa thị chính, cũng muốn lại gây ra chuyện gì nữa, thế nào cũng được.

      Hai ngày sau, Cao Mai Lệ hẹn Hạ Chân Ngọc ra ngoài, nhìn kỹ Hạ Chân Ngọc lúc mới lên tiếng “Cũng tệ lắm, về cơ bản cũng gầy mấy, sắc mặt cũng khá ổn. Chân Ngọc, cậu mạnh mẽ đó nha!”

      Hạ Chân Ngọc bật cười sao, từ rằm tháng giêng đến giờ cũng gần tháng xem mắt tận năm, sáu lần rồi! Nhưng mà tớ nghĩ đến cậu cũng sốt ruột như vậy.”

      Cao Mai Lệ “Có người tốt đương nhiên phải nắm chắc rồi, người này làm cùng cơ quan với Hách Lượng nhà tớ, nhưng cùng bộ phận thôi, tớ mang theo số điện thoại đây, cậu gọi điện hẹn thời gian , tớ cảm thấy rất ổn. Hơn 40 tuổi, nghe Hách Lượng phẩm chất cũng tệ, còn lại cậu tự xem xét .”

      Cái này cũng quá chung chung rồi, hơn nữa lại là tòa thị chính, Hạ Chân Ngọc với Cao Mai Lệ suy nghĩ của mình. Cao Mai Lệ nghe xong có chút tán thành “Cậu nghĩ quá nhiều rồi, tòa thị chính lớn như vậy, lại nhiều bộ phận, cậu tưởng có thể tự nhiên mà có liên quan đến Thị trưởng được chắc? Người đó làm việc cũng lâu rồi, chừng năm cũng chả thấy Thị trưởng được mấy lần đâu, cậu lo lắng thừa quá rồi, tớ này cậu đừng giả vờ ngớ ngẩn nữa, có người tốt tranh thủ mà nắm bắt, nghe người ta tranh nhau giới thiệu đối tượng cho người đó đấy!”

      muốn phụ tâm ý của Cao Mai Lệ, Hạ Chân Ngọc do dự vài ngày, cuối cùng vẫn gọi điện cho người họ Phương này, đối phương nhận điện thoại liền cười là Hạ Chân Ngọc phải , chúng ta đúng là có duyên!”

      Hạ Chân Ngọc có chút khó hiểu liền hỏi “ từng gặp tôi?”

      Người kia cười “Tuần trước chúng ta mới gặp mặt đấy thôi, tại quán cà phê, quên rồi?”

      trùng hợp vậy chứ, chẳng lẽ Cao Mai Lệ và mợ lại giới thiệu cùng người? Hạ Chân Ngọc có chút ngượng ngùng, bởi vì lần trước căn bản hỏi người ta về vấn đề tên họ.”

      Người đó còn thêm “Nếu chúng ta lại gặp mặt , khó mà có duyên như vậy được.”

      Hạ Chân Ngọc cũng hiểu liền bật cười đồng ý.

      Hai người lại hẹn nhau ở quán cà phê lần trước, lần gặp sau cả hai đều cảm thấy nhõm hơn nhiều, người kia “Tôi vẫn nên chính thức giới thiệu bản thân nhỉ, tôi họ Phương, tên là Phương Hạo Kỳ (*). Ừm… năm nay 44 tuổi, vợ trước vài năm trước bị bệnh qua đời, con trai học đại học ở nước ngoài.”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong tên của đối phương nhịn được cười, “Tên là thú vị.”

      Phương Hạo Kỳ cũng cười “Đúng rồi, tên tôi chắc bị cười cả nửa đời người mất nhưng cha mẹ đặt cho, cũng còn cách nào khác.”

      ta còn thêm “Chân Ngọc, tôi gọi như vậy, mong bỏ qua cho. Lần trước gặp tôi có cảm giác tệ, tuy còn trẻ nhưng chuyện lại tương đối chín chắn, tuy tuổi tôi hơn rất nhiều, nhưng tôi mong cho cả hai chúng ta cơ hội, tôi tin tôi có thể chăm sóc tốt. Nếu như chúng ta có thể bên nhau, tôi rất trân trọng phần tình cảm này!”

      Hạ Chân Ngọc rất nghiêm túc suy nghĩ những lời Phương Hạo Kỳ vừa , điều kiện của ta cũng tệ, vợ qua đời nhiều năm như vậy nhưng chưa tái giá, chắc cũng vì con trai, nhưng đàn ông làm được như vậy rất hiếm, nữa điều kiện của đối phương cũng tốt hơn, cấp bậc phó phòng tuy phải ở bộ phận béo bở nhưng đãi ngộ cũng tồi, cuộc sống cũng coi như đảm bảo.

      Nghĩ đến đây, cuối cùng Hạ Chân Ngọc thầm thở dài trong lòng, thể thực tế chút, vì vậy nhìn Phương Hạo Kỳ “Vậy cũng tốt, chúng ta trước hết cứ thử xem sao.”

      Phương Hạo Kỳ vui vẻ “Vậy tốt quá, tôi cho thấy thành ý của tôi. Chúng ta ăn gì đó trước sau đó tôi đưa về nhà.”

      Hạ Chân Ngọc thả lỏng tâm tình, gật đầu đồng ý.

      Phương Hạo Kỳ chọn nhà hàng có cảnh sắc khá hữu tình mời Hạ Chân Ngọc ăn cơm, trong lúc ăn cũng tìm được ít chủ đề chuyện, Hạ Chân Ngọc phát tuy tuổi của Phương Hạo Kỳ khá lớn nhưng lại thích rất nhiều thứ, chuyện lát cũng thấy khá hợp. bữa cơm ăn khá vui vẻ, sau đó Phương Hạo Kỳ lái xe đưa Hạ Chân Ngọc về nhà.

      Hạ Chân Ngọc với cha mẹ chuyện hôm nay, mẹ Hạ cũng thẳng hai người chắc chắn là có duyên phận, liền gọi điện cho mợ , mợ nghe xong liền vui vẻ trở lại, ngừng bảo Hạ Chân Ngọc phải tích cực lên, nắm chắc cơ hội tốt.

      Những ngày tiếp theo, Hạ Chân Ngọc và Phương Hạo Kỳ cơ bản tuần gặp nhau được hai lần, thỉnh thoảng lại xem phim, Hạ Chân Ngọc cảm thấy cứ bình ổn như vậy, tuy phải tình cảm mãnh liệt, nhưng đây mới là bình yên nhất, thực tế nhất. Đồng thời cũng thấy nếu có gì ngoài ý muốn vậy cứ lấy người này , tuy trong lòng còn có chút tiếc nuối, nhưng thấy quá đủ rồi.

      Quả nhiên lâu sau, Phương Hạo Kỳ liền muốn đưa Hạ Chân Ngọc ra mắt người nhà ta, còn Hạ Chân Ngọc phải nghĩ gì nhiều, chỉ là gặp mặt, có ý định gì khác.

      Hạ Chân Ngọc nghe xong cũng thêm gì liền đáp ứng.

      Gần đây Thư ký Đỗ cảm thấy công việc càng ngày càng tốt vì tính tình Thị trưởng Chu càng ngày càng ổn, hại ta ngày nào cũng chẳng muốn làm, mệt mỏi gần chết!

      Thư ký Đỗ cũng từng nghĩ Chu Cẩn Vũ như vậy vì mối quan hệ với Hạ Chân Ngọc, nhưng chia tay nhau cũng được hai tháng rồi, Chu Cẩn Vũ lúc nào cũng mang bộ mặt căng thẳng, thần kinh của ta cũng hỏng theo mất thôi.

      Thở dài, Thư ký Đỗ nhìn tập hồ sơ của Hạ Chân Ngọc bàn, Trưởng phòng Trương cuối tuần trước mới đưa cho , bởi vì Hạ Chân Ngọc trước khi làm vẫn chưa ổn định, nên mang thông tin hồ sơ đến đây, xem ra lúc này hẳn là thời gian xuống dốc của cục trưởng cục bất động sản, ông ta mới để người giao tiếp chút để cải thiện.

      Đúng lúc này, Chu Cẩn Vũ trực tiếp đẩy cửa vào, “Tôi cần gặp Bí thư tỉnh ủy chuyến, cậu cần theo, để Tiểu Phùng cùng tôi là được rồi.”

      Thư ký Đỗ vội vàng đứng lên “Vâng, hai giờ chiều còn có buổi họp, ngài…” Thư ký Đỗ nữa, bởi vì Chu Cẩn Vũ nhìn cố định vào hồ sơ của Hạ Chân Ngọc ở bàn.

      Chu Cẩn Vũ nhìn ảnh chụp hồ sơ của Hạ Chân Ngọc, tim bất chợt co lại, vô cùng đau lòng!

      Thư ký Đỗ nghĩ nghĩ rồi lên tiếng “Tôi thấy Hạ tiểu thư làm việc ở cục bất động sản cũng khá ổn định, nghĩ đến việc cũng nên nhờ và quan hệ chuyển ấy chỗ khác.

      Chu Cẩn Vũ chỉ “Ừ” tiếng, vẫn đứng yên tại chỗ.

      Thư ký Đỗ lần nữa dựa vào sắc mặt của Chu Cẩn Vũ “Nếu tôi mang hồ sơ này sao chép cho ngài bản được , sau đó bớt chút thời gian gọi điện cho Hạ tiểu thư, với ấy tiếng chuyện chuyển hồ sơ công việc.”

      Chu Cẩn Vũ cuối cùng cũng di chuyển ánh mắt, nhìn chằm chằm Thư ký Đỗ, cả buổi mới “Cậu có số điện thoại của ấy?”

      Thư ký Đỗ dám thở mạnh, “Đúng vậy, tôi có số điện thoại của Hạ tiểu thư.”

      Chu Cẩn Vũ hỏi “Sao cậu biết số điện thoại của ấy?”

      Thư ký Đỗ tuy cảm thấy vấn đề này rất khó lý giải, nhưng vẫn nghiêm túc trả lời “Tôi nhờ Chủ nhiệm Trương ở cục bất động sản lấy cho.”

      Chu Cẩn Vũ “Sao chép bản cho tôi” sau đó thẳng.

      Thư ký Đỗ đặt được mông xuống ghế, nghĩ thầm chuyện này xong rồi, Thị trưởng Chu ràng buông tay nổi. Bình thường Thị trưởng Chu chưa về nhà, ta cũng thể tan tầm được, bây giờ cũng rất ít khi về nhà trước 10 giờ, ta hiểu nổi, nỡ vì sao phải chia tay?

      Vì vậy, Thư ký Đỗ cố ý in màu bộ hồ sơ của Hạ Chân Ngọc, đương nhiên in ảnh lên hẳn tờ, còn ghi thêm số điện thoại của ở bên cạnh, sau đó đem tờ giấy đưa đến phòng làm việc của Chu Cẩn Vũ, đặt bàn làm việc.

      Chu Cẩn Vũ khi trở về nhìn thấy tờ giấy này, nhìn Hạ Chân Ngọc cười tấm ảnh, ngực lại đau buốt đến khó chịu khiến thở nổi, lại thấy bên cạnh ảnh chụp có dãy số điện thoại di động, nghĩ lát nhịn được bấm số gọi .

      Điện thoại vang lên lâu mới có người nhận, thanh bình tĩnh của Hạ Chân Ngọc truyền tới “A lô?”

      Chu Cẩn Vũ cố gắng nén cảm xúc có chút kích động, “Chân Ngọc, là .”

      Hạ Chân Ngọc “Ừm, em biết, có chuyện gì ?”

      Chu Cẩn Vũ nở nụ cười, có gì, chỉ là muốn biết dạo này em sống thế nào thôi.”

      Điện thoại bên kia im lặng lúc, sau đó Hạ Chân Ngọc mới lên tiếng “Em rất ổn, cũng phải cố gắng chú ý giữ gìn sức khỏe, nếu có việc gì em tắt máy đây.”

      Chu Cẩn Vũ nghe thấy thanh tắt máy của Hạ Chân Ngọc, chỉ cảm thấy trong lòng kìm nén khó chịu, đập mạnh lên bàn cau mày oán hận, vẫn nhìn ảnh chụp của Hạ Chân Ngọc lời nào.

      Hạ Chân Ngọc tắt điện thoại, tâm trạng cũng rất phức tạp, muốn nghe máy, nhưng thể khống chế được bản thân nhận điện thoại, nhưng có làm được gì nữa đâu, liền nghĩ đến chuyện cuối tuần vẫn phải người nhà của Phương Hạo Kỳ.

      Người nhà họ Phương chính thức thuê phòng ở nhà hàng rất quy mô, có thể thấy họ khá coi trọng lần gặp mặt này, Hạ Chân Ngọc cũng phải chú ý đến cách ăn mặc chút, sau đó đợi Phương Hạo Kỳ đến đón, theo như Phương Hạo Kỳ hôm nay họ hàng trong nhà đều đến, còn an ủi ra chỉ là ngày họ hàng gặp gỡ nhau mà thôi, tiện thể gặp luôn. Nhưng biết , sau khi gặp mặt lần này, chuyện của và Phương Hạo Kỳ cơ bản xem như đính ước rồi, chắc lâu nữa đề cập đến chuyện kết hôn.

      chuẩn bị tốt chuyện này, cũng muốn mình vào đời sống hôn nhân lần nữa, nhất định phải quý trọng, cần phải bỏ vài tật xấu của mình, cố gắng làm người vợ tốt, sống cuộc sống của chính mình.

      Lúc Phương Hạo Kỳ đến dưới tầng nhà Hạ Chân Ngọc liền gọi điện thoại cho , đợi đến khi nhìn thấy bộ dạng ăn mặc tỉ mỉ của , liền cười “Em rất xinh đẹp, họ hàng trong nhà nhất định hâm mộ chết được.”

      Hạ Chân Ngọc cười cười gì, vẫn có chút hồi hộp.

      Đến cửa ra vào nhà hàng, Phương Hạo Kỳ để Hạ Chân Ngọc chờ ở đại sảnh, còn mình đỗ xe.

      Hạ Chân Ngọc đứng ở đại sảnh vừa đánh giá những thiết bị được lắp đặt của nhà hàng, vừa đợi Phương Hạo Kỳ, sau đó liền thấy đám người từ cửa lớn vào, Chu Cẩn Vũ bị vây chặt bên trong tiến về phía .

      đúng là may, Hạ Chân Ngọc nhìn xung quanh thấy có chỗ trốn, đành phải đứng sang bên cạnh hi vọng Chu Cẩn Vũ chú ý đến mình.

      Chu Cẩn Vũ chú ý đến nhưng Thư ký Đỗ liếc cái thấy Hạ Chân Ngọc, con ngươi chuyển động rồi làm ra vẻ kinh ngạc kêu lên “Hạ tiểu thư, đúng là trùng hợp nha.”

      Chu Cẩn Vũ lập tức dừng bước, con mắt quét vòng đại sảnh cuối cùng dừng lại người Hạ Chân Ngọc, đứng cách khoảng nhìn cả buổi, sau đó liền đến hướng Hạ Chân Ngọc đứng.

      Thư ký Đỗ cho người thuê phòng trước rồi mới theo.

      Chu Cẩn Vũ đến trước mặt Hạ Chân Ngọc, nhìn chằm chằm vào mặt rồi “Sao em lại ở đây, mặc đồ cũng rất đẹp!”

      Hạ Chân Ngọc đành phải qua loa “À, người thân trong nhà gặp nhau, nên hơi chăm chút cách ăn mặc thôi.”

      Chu Cẩn Vũ nghe xong nhướn lông mày lên hỏi “Vậy sao?”

      Hạ Chân Ngọc vội vàng gật đầu, “Ừ, đúng vậy, em còn chờ vài người, trước .”

      Chu Cẩn Vũ cười “Vội gì đâu, khó khăn lắm mới gặp nhau, chuyện lát thôi đủ.”

      đầu Hạ Chân Ngọc có chút đổ mồ hôi, chuyện có gì tốt đâu, lát nữa Phương Hạo Kỳ đến biết làm sao bây giờ!

      Phương Hạo Kỳ đỗ xe, vào đại sảnh nhà hàng nhìn thấy Hạ Chân Ngọc đứng trước mặt hai người đàn ông, vì vậy bước nhanh tới, hỏi “Chân Ngọc, hai vị này là bạn em sao?”

      Hạ Chân Ngọc bất hạnh cắn môi dưới, nhưng lại biết gì cho phải, có thể là bạn của Thị trưởng chắc!

      Lúc này, Thư ký Đỗ tiếp lời, nhìn Phương Hạo Kỳ “Đây phải phó phòng Phương sao? cũng đến đây ăn cơm à?”

      Phương Hạo Kỳ nhìn thấy Thư ký Đỗ có chút giật mình, nhưng vẫn vừa cười vừa “Vâng, họ hàng trong nhà gặp nhau, Trưởng thư ký Đỗ cũng đến đây xã giao à?”

      Thư ký Đỗ cười “Đúng vậy, tôi cùng Thị trưởng Chu.”

      Phương Hạo Kỳ lúc này mới phát người đứng bên cạnh Thư ký Đỗ là Chu Cẩn Vũ, lập tức có chút bối rối “Thị trưởng Chu, ngại quá, vừa rồi tôi trông thấy ngài.”

      Chu Cẩn Vũ để ý đến Phương Hạo Kỳ, chỉ nhìn Hạ Chân Ngọc hỏi “ ta cũng là người trong nhà em?”


      (*) Phương Hạo Kỳ: Chữ “Hạo” có nghĩa là “nhiều”, “phong phú” trong khi chữ “Kỳ” lại mang nghĩa “đơn, lẻ”, tên có hai chữ đối lập mâu thuẫn với nhau.
      Last edited by a moderator: 3/1/15

    3. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 61

      Edit: Vân Du

      Hạ Chân Ngọc thầm nghĩ phải mau chóng thoát khỏi tình cảnh này vì vậy liền giả vờ như nghe thấy câu hỏi của Chu Cẩn Vũ, trực tiếp kéo cánh tay Phương Hạo Kỳ, “Thị trưởng Chu, Thư ký Đỗ, chúng tôi còn có việc, ở lại tiếp chuyện được rồi.”

      xong, kéo Phương Hạo Kỳ đến hành lang rồi mất hút.

      Mãi đến khi nhìn thấy bóng dáng của Hạ Chân Ngọc, Chu Cẩn Vũ mới hỏi “Cậu biết người đàn ông kia sao?”

      Thư ký Đỗ vội vàng “Biết, biết, ta từng làm ở phòng Kinh tế nông nghiệp, gọi là Phương…Phương Hạo Kỳ.”

      Chu Cẩn Vũ nghe xong bật cười, mới lên tiếng “ khiến người khác hiếu kỳ đấy.”

      Thư kỹ Đỗ thêm “Đợi mai làm tôi tìm hiểu thêm.”

      Chu Cẩn Vũ cười lạnh trong lòng, giỏi đấy, mới chia tay chưa được bao lâu tìm được chủ mới rồi! Nhìn người đàn ông kia cũng phải tầm 50, đúng là biết chọn người! Tiền sao? chức trưởng phòng có thể cho nhiều như ? Cấp bậc? Còn có thể so sánh với sao? Nghĩ kỹ buổi sáng hôm đó, hai Chu Cẩn Quốc cười châm biếm nhìn , lại để ấy làm cơm, cảm thấy mặt mình nóng phát sốt, kết quả người phụ nữ này lại đối xử với như vậy.

      Nghĩ vậy, ánh mắt Chu Cẩn Vũ trở nên lạnh lẽo, sau đó sải bước đến phòng đặt sẵn của mình, Thư ký Đỗ bị vẻ mặt của Chu Cẩn Vũ dọa tim đập thình thịch, rốt cuộc muốn thế nào nữa đây? Haizzz!

      Hạ Chân Ngọc kéo Phương Hạo Kỳ được lúc liền dừng lại, “Vừa rồi ngại quá, cứ lôi lôi kéo kéo như vậy.”

      Phương Hạo Kỳ cười có gì, nhưng mà em biết Thị trưởng Chu và Trưởng Thư ký Đỗ à?”

      Hạ Chân Ngọc hơi do dự chút, liền quyết định cho Phương Hạo Kỳ biết quan hệ của và Chu Cẩn Vũ, như vậy chỉ thêm phiền phức, vì vậy “Cũng có gì, chỉ là trước kia em làm trong trung tâm thông tin cũng gặp vài lần, em chỉ muốn tiếp xúc sâu quá với họ mà thôi.”

      Phương Hạo Kỳ nghe thấy thế cũng có chút sáng tỏ, “Nhân viên nữ làm việc ở bên ngoài khó tránh khỏi gặp phải chút phiền toái, nhưng sao đâu, sau này bảo vệ em.”

      Hạ Chân Ngọc cảm kích nhìn Phương Hạo Kỳ, biết chỉ cho là trước đây làm việc bên ngoài từng bị quấy rối, nhưng vẫn có thể đối xử với nghiêm túc như vậy, rất cảm động, vì vậy kéo cánh tay Phương Hạo Kỳ cười “Chúng ta thôi.”

      Phương Hạo Kỳ ngăn Hạ Chân Ngọc lại vừa cười vừa quên chưa cho em biết, chúng ta thuê phòng bên cạnh, em nhầm rồi.”

      Mặt Hạ Chân Ngọc thoáng cái đỏ lên, có chút thẹn thùng nhìn Phương Hạo Kỳ, vừa rồi tùy tiện kéo cũng theo, ra biết phòng thuê ở đâu.

      Phương Hạo Kỳ nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Hạ Chân Ngọc, cười đến đỏ cả mặt, sau đó đưa Hạ Chân Ngọc đến phòng mình thuê.

      Hạ Chân Ngọc và người nhà họ Phương gặp mặt rất vui vẻ. Cha mẹ Phương Hạo Kỳ tuổi cũng khá lớn rồi, nhiều năm như vậy đều mong con trai có thể tái hôn, kết quả chẳng có động tĩnh gì, khó khăn lắm rốt cuộc cũng đưa người phụ nữ về gặp người lớn trong nhà, hơn nữa còn là trẻ như vậy, họ vui sướng vô cùng.

      Phương Hạo Kỳ còn có em , cũng vô cùng cởi mở, thấy Hạ Chân Ngọc liền cười , em bây giờ đúng là có chị dâu rồi, Chân Ngọc còn ít hơn em 9 tuổi đấy, là tốt phúc nha!” xong cũng mập mờ trừng mắt nhìn Phương Hạo Kỳ.

      ra những lời này xong, mọi người bàn đều bật cười, bữa cơm cả chủ và khách đều ăn uống rất vui vẻ. Lúc ra đến cửa lớn nhà hàng, cha mẹ Phương Hạo Kỳ còn ngừng dặn dò Hạ Chân Ngọc nhất định phải thường xuyên đến nhà chơi, nên khách khí, cứ coi như người nhà.

      Hạ Chân Ngọc cười đáp ứng sau đó lấy xe cùng Phương Hạo Kỳ.

      ngồi vào trong xe, Phương Hạo Kỳ hỏi “Em cảm thấy thế nào?”

      Hạ Chân Ngọc “Người nhà đều rất tốt, cũng bắt bẻ người khác.”

      Phương Hạo Kỳ cười phải bắt bẻ, mà là em có gì để họ có thể bắt bẻ. Chân Ngọc, nhiều tuổi như vậy còn gặp được em, thực cảm thấy vô cùng may mắn.”

      Hạ Chân Ngọc rủ tầm mắt xuống, thấp giọng “Em chỉ muốn tìm cuốc sống yên ổn qua ngày, những thứ khác cũng nghĩ nhiều.”

      Phương Hạo Kỳ đưa Hạ Chân Ngọc đến cổng tiểu khu, nhìn vào trong mới lái xe rời khỏi, Hạ Chân Ngọc vào nhà sơ qua với cha mẹ chuyện ngày hôm nay, cũng biểu của người nhà bên kia cũng tệ, cha mẹ Hạ Chân Ngọc nghe xong rất vui.

      Hạ Chân Ngọc về phòng lại nghĩ tới cảnh hôm nay gặp Chu Cẩn Vũ, liền thở dài, ép bản thân vứt hết những suy nghĩ đó , chỉ cần sống tốt đời mình là được rồi.

      Thư ký Đỗ vừa làm lục tục lên tầng 5, đến tầng trệt phòng Kinh tế nông nghiệp dạo qua vòng, kết quả nghe được tin tức khiến ta toàn thân toát mồ hôi lạnh, cũng chẳng quan tâm đến hình tượng, chạy chầm chậm thẳng về tòa thị chính.

      Vào đến phòng làm việc của mình, Thư ký Đỗ nghĩ chuyện này ổn, hôm nay tin tức thu được đều gián tiếp khẳng định Hạ Chân Ngọc và Phương Hạo Kỳ định tiến xa với nhau.

      Nhìn Thị trưởng Chu ngày hôm qua nhất định vẫn chưa hết hi vọng nhưng bây giờ chính ta cũng cảm giác nếu điều Hạ Chân Ngọc cần là tiến xa hơn, và Phương Hạo Kỳ nhất định tiến triển rất nhanh, Phương Hạo Kỳ bao nhiêu tuổi rồi, chắc chắn ta cũng rất sốt ruột.

      Chẳng lẽ đợi đến khi Hạ Chân Ngọc kết hôn, Thị trưởng Chu lại bắt đầu hối hận, cuối cùng lại…, ta vội vàng lắc đầu, nếu như vậy có khi đến lúc đó chừng Hạ Chân Ngọc cầm dao chém chết Thị trưởng Chu mất.

      Thư ký Đỗ tưởng tượng, quyết định vẫn chuyện này cho Thị trưởng Chu nghe, người ta muốn làm gì làm, vì vậy ổn định tâm lý lát rồi gõ cửa phòng làm việc của Chu Cẩn Vũ.

      Chu Cẩn Vũ ngồi ở bàn làm việc sau khi nghe Thư ký Đỗ xong, mặt biểu lộ gì, chốc lát sau mới lên tiếng “Cậu lặp lại lần nữa, ngày hôm đó bọn họ làm gì?”

      Thư ký Đỗ “Nghe đồng nghiệp của Phương Hạo Kỳ đó là tiệc gia đình, người lớn hai bên gặp nhau, biết có phải là tiệc kết hôn hay .”

      Chu Cẩn Vũ tiện tay hất nguyên sấp văn kiện xuống đất, trong cơn giận dữ láo! Tôi còn chưa chết đâu, ta kết hôn cái gì chứ?”

      Thư ký Đỗ đứng yên, giọng “Ngài… ngài phải chia tay với Hạ tiểu thư rồi hay sao? ấy có làm gì…”

      Chu Cẩn Vũ đột ngột đứng lên, chỉ vào Thư ký Đỗ lớn tiếng “Cậu câm mồm ngay! Lập tức biến ra ngoài cho tôi!”

      Thư ký Đỗ thoát cái quay người chạy nhanh như chớp từ phòng làm việc của Chu Cẩn Vũ ra ngoài, xót xa than thở mình là xui xẻo, nhưng may mà Thị trưởng Chu phi cái ống đựng bút bằng ngọc thạch bàn làm việc vào mặt, xem ra sau này vẫn nên dùng vật dụng văn phòng bằng nhựa nhàng, linh hoạt hơn.

      Chu Cẩn Vũ khó khăn lắm mới kích động đập nát cái ống đựng bút bàn, đó là vật cố chấp lấy từ chỗ ba về bằng được, nếu đập sau này khá phiền.

      Sau đó Chu Cẩn Vũ ngồi xuống, lấy tấm ảnh hồ sơ của Hạ Chân Ngọc từ trong ngăn kéo ra xem, tờ giấy này sau đó sao chép ra thành mấy bản, giữ bản ở ven hồ Cách Lâm, Chu Cẩn Vũ nhìn tấm ảnh, vành mắt có chút đỏ lên.

      Người phụ nữ khốn kiếp này quá tuyệt tình, vừa quẳng vào góc lập tức muốn kết hôn cùng người đàn ông khác! Hai tháng nay ăn ngon ngủ yên, có khi nửa đêm nằm mơ cũng gọi tên tỉnh dậy, cứ tưởng mình còn ở Nhã Phong.

      Chu Cẩn Vũ ngồi ghế dùng ngón tay gõ lên mặt ghế, qua hồi lâu, rốt cuộc đưa ra quyết định đến bản thân cũng cảm thấy có chút trơ trẽn: , hối hận!

      Chu Cẩn Vũ vừa đưa ra quyết định, chút cảm giác trơ trẽn cũng biến mất, đầy lát sau nhếch nhếch khóe miệng cười, bảo bối nghe lời nhà lúc này cần phải dùng trí mới được!

      Tan tầm, Thư ký Đỗ chưa hoàn thành công việc, Chu Cẩn Vũ lại gọi cậu ta uống rượu với mình, Thư ký Đỗ nghĩ thầm tối nay cũng có xã giao, hai người đàn ông uống rượu với nhau làm gì, chẳng lẽ Thị trưởng Chu lại muốn hành động gì đó với cấp , muốn sau này được chính thức nhậm chức Thị trưởng?

      Lúc uống rượu, Chu Cẩn Vũ chỉ với cậu ta vài câu về công việc, sau đó cứ ở đó mà uống, Thư ký Đỗ thấy có chút kì quái, chẳng lẽ Thị trưởng Chu đợi ai?

      Lại ngồi thêm lát nữa, Thư ký Đỗ nhìn thời gian 8:30 rồi, vì vậy lại hỏi “Thị trưởng Chu, ngài chờ ai sao? Ngài có muốn tôi gọi điện hay ?”

      Chu Cẩn Vũ nâng chén rượu lên nhưng uống, thờ ơ “Chả đợi ai.”

      Thư ký Đỗ nghe xong, cười theo “Thời gian cũng còn sớm nữa, ngài có cần lái xe đưa ngài về nhà trước hay ?”

      Chu Cẩn Vũ dùng mắt nhanh như gió lườm Thư ký Đỗ, mới lên tiếng “Cậu phát ra là tôi uống say rồi à? Có thể dễ dàng về nhà như vậy sao?”

      Thư ký Đỗ ngẩn ra sửng sốt lúc, lại cẩn thận nhìn Chu Cẩn Vũ từng li từng tí, Thị trưởng Chu căn bản đâu có uống nhiều rượu, làm sao mà say được?

      nghĩ ra, Thư ký Đỗ bị Chu Cẩn Vũ lườm thêm phát nữa dọa cho giật mình, Thị trưởng Chu sao tự nhiên lại trừng mắt nhìn như vậy chứ?

      Vì vậy, Thư ký Đỗ dưới ánh mắt bức người của Chu Cẩn Vũ nghĩ lại lần nữa cuộc đối thoại vừa rồi, não đột nhiên lóe sáng, liền lập tức “À, tôi hiểu, ngài quả uống hơi nhiều rồi, tôi tìm người đến giúp vậy!”

      Thư ký Đỗ ra khỏi phòng thuê, đứng ở lối , hít sâu hơi bấm số điện thoại của Hạ Chân Ngọc.

      Hạ Chân Ngọc ở nhà xem ti vi, nghe thấy chuông điện thoại vang lên, nhìn thấy số điện thoại của Thư ký Đỗ liền thấy có chút kì quái, tưởng hồ sơ của mình có gì khớp liền vội vã nhận điện thoại, hỏi “Thư ký Đỗ, tìm tôi có việc gì vậy?”

      Thư ký Đỗ hắng giọng cái mới lên tiếng “Hạ tiểu thư, có thể phiền đến Tây Giang Nguyệt chuyến được , Thị trưởng Chu hôm nay uống hơi nhiều, tới khuyên bảo ngài ấy giúp tôi nhé?”

      Hạ Chân Ngọc cự tuyệt thẳng thừng, “Thư ký Đỗ, đừng gọi điện thoại cho tôi nữa. Hơn nữa, bây giờ tôi cũng có đối tượng kết hôn rồi, tiện có bất cứ liên quan gì đến Thị trưởng Chu.”

      Lúc này, giọng của Thư ký Đỗ có chút thê lương, “Hạ tiểu thư, nếu bình thường tôi cũng thể mặt dày mày dạn điện thoại cho , nhưng từ hai ngày trước Thị trưởng Chu thấy và Trưởng phòng Phương cùng nhau, khuôn mặt chưa bao giờ tươi cười. Hôm nay xã giao, Thị trưởng Chu căn bản chính là tự muốn chuốc say mình, tại họ đều về hết rồi, nhưng Thị trưởng Chu vẫn còn uống rượu đây này!”

      Hạ Chân Ngọc nghe Thư ký Đỗ xong liền cắn môi lời nào, muốn , hơn nữa ngoài Thư ký Đỗ ra còn có lái xe nữa, hai người đàn ông chẳng nhẽ lo được cho Chu Cẩn Vũ, ai mà tin nổi?

      Thư ký Đỗ tiếp tục “Hạ tiểu thư, tôi biết gọi điện cho thích hợp, cũng biết tôi có tư cách thay đổi tình cảm qua của và Thị trưởng Chu, nhưng kính xin vì ngài ấy mà suy nghĩ lần, khuyên ngài ấy về nhà. Hai tháng nay Thị trưởng Chu vốn ăn cơm chẳng có quy luật gì, thường xuyên bị đau dạ dày, nếu như cứ thế này mà uống hết có lẽ phải lập tức gọi 120 mất. Băn khoăn của Hạ tiểu thư tôi rất hiểu nhưng ở đây còn có tôi và lái xe, tôi quyết để khó xử, thấy có được ?”

      Hạ Chân Ngọc tuy lạnh nhạt, nhưng mất mặt nhất là nợ nhân tình, cũng phải cảm thấy thiếu nợ gì Chu Cẩn Vũ, mà là ngại cự tuyệt Thư ký Đỗ, nghe Thư ký Đỗ vẫn còn thao thao bất tuyệt trong điện thoại, đoán chừng nếu đồng ý, ta có thể cả đêm, vì vậy “Thư ký Đỗ, tôi , nhưng đây là tôi nể trước kia chăm sóc tôi, tôi đến cũng chỉ khuyên lần thôi, nếu được tôi lập tức ngay, mong hiểu cho.”

      Thư ký Đỗ thở hơi dài liên tục, nghĩ thầm chỉ cần người đến, coi như hoàn thành nhiệm vụ chính trị rồi.

      Trở về phòng thuê, Thư ký Đỗ liền nhìn thấy Chu Cẩn Vũ nhìn mình, vội vàng đến “Hạ tiểu thư đến ngay thôi.”

      Chu Cẩn Vũ nghe xong cực kỳ đắc ý, nha đầu kia phải là cũng nghĩ đến mình sao? Sau đó nhìn thoáng qua Thư ký Đỗ tán thưởng, có năng lực đấy!

      Vì vậy Chu Cẩn Vũ lại nâng ly rượu lên uống vài ngụm, dù thế nào nữa cũng phải ngửi thấy mùi rượu nồng nồng chút mới có độ tin cậy, uống xong Chu Cẩn Vũ dựa vào ghế sa lon nhắm mắt nghỉ ngơi.

      Khoảng hơn hai mươi phút sau, Hạ Chân Ngọc lấy địa chỉ từ Thư ký Đỗ rồi bắt xe đến, tìm được phòng của hai người họ mở cửa vào.

      vừa vào liền thấy Chu Cẩn Vũ nhắm mắt nghiêng người nằm ghế sa lon, cũng biết rốt cuộc say thành bộ dạng gì, Thư ký Đỗ ngồi ở chiếc ghế sa lon khác mặt mày ủ rũ.

      Thư ký Đỗ nhìn thấy Hạ Chân Ngọc đến liền lập tức nghênh đón, “Hạ tiểu thư đến, ở đây khuyên ngài ấy, lát nữa chắc lại đòi uống rượu, khuyên nhủ ngài ấy trước, tôi gọi lái xe đến giúp!” xong Thư ký Đỗ vội vàng ra khỏi phòng tìm lái xe.

      Thư ký Đỗ nghĩ, nếu mà ở đó chắc chắn Thị trưởng Chu thể phát huy tốt năng lực, tốt nhất vẫn nên mượn cớ trốn ra ngoài cho thỏa đáng hơn.

      Hạ Chân Ngọc vừa định nhắc Thư ký Đỗ gọi di động cho lái xe được sao, kết quả người chưa gì ra ngoài, chắc ta cũng gấp gáp quá hồ đồ luôn rồi.

      Nhìn Chu Cẩn Vũ nằm ghế sa lon, Hạ Chân Ngọc thở dài tới, ngồi cạnh Chu Cẩn Vũ, giọng gọi “ tỉnh lại !”

      Gọi vài lần, Chu Cẩn Vũ xem ra mới có chút phản ứng, mơ hồ nhìn thoáng qua người ngồi bên cạnh, sau đó hoang mang “Bà xã, sao em lại ở đây?”

      Hạ Chân Ngọc uống nhiều rượu như vậy làm gì, trước tiên để cho Thư ký Đỗ và lái xe đưa về nhà nha.”

      Chu Cẩn Vũ nhìn Hạ Chân Ngọc, “Em về cùng , uống nữa đâu. Bà xã, muốn em biết rằng, trong lòng lúc nào cũng rất khó chịu, từng nghĩ nếu có thể uống đến say chết phải nhớ đến em nữa.”

      xong, Chu Cẩn Vũ liền vùng vẫy muốn đứng dậy, Hạ Chân Ngọc nhìn đành, đành phải đưa tay đến đỡ .

      Chu Cẩn Vũ cậy khỏe hơn, thoáng cái liền ôm chầm lấy Hạ Chân Ngọc, gối đầu lên vai “Bà xã, bảo bối nghe lời, em đừng bỏ rơi có được , hôm đó thấy em cùng người đàn ông khác bên nhau, ăn mặc xinh đẹp như vậy khiến tim tan nát.”

      Hạ Chân Ngọc bình tĩnh hay ? Nếu tùy , em về trước.”

      Chu Cẩn Vũ vội vàng , vậy về nhà, đưa em về trước.” Sau đó liền chống thân thể cố gắng đứng lên, Hạ Chân Ngọc nhìn bộ dạng của đung đưa như sắp ngã, vội vàng đè lại, gọi điện thoại cho Thư ký Đỗ.

      lát sau, Thư ký Đỗ cũng lái xe vào, Hạ Chân Ngọc “Các dìu ấy ra ngoài .”

      Kết quả đợi Thư ký Đỗ và lái xe tiến đến, Chu Cẩn Vũ liền ôm lấy Hạ Chân Ngọc, “Các người đừng có động vào tôi, trừ vợ tôi ra bất cứ ai cũng đừng động vào tôi.”

      Vẻ mặt Thư ký Đỗ khó xử nhìn Hạ Chân Ngọc, trong lòng ngừng nhắc nhở chính mình: được cười, được cười!

      Cũng may ta tình hình thực tế với lái xe, nếu người bình thường sao có thể tự nhiên như ta được!

      Cuối cùng cũng thể là Hạ Chân Ngọc dìu Chu Cẩn Vũ hay Chu Cẩn Vũ ôm Hạ Chân Ngọc, tóm lại là tất cả đều lên xe.

      Thư ký Đỗ ngồi phía trước, “Hạ tiểu thư, chúng ta đưa Thị trưởng Chu về trước sau đó đưa về nhà, xem thế có được ?”

      Hạ Chân Ngọc cười cười, “Đương nhiên là đưa ấy về nhà trước, tôi sao đâu!”

      Chu Cẩn Vũ lên xe liền nghiêng người nằm xuống, gối đầu lên đùi Hạ Chân Ngọc, duỗi tay ôm lấy eo Hạ Chân Ngọc, nhắm mắt lời nào.

      Chờ đến khi đến ven hồ Cách Lâm, vẫn là Hạ Chân Ngọc dìu Chu Cẩn Vũ, Thư ký Đỗ cố ý sau vài bước với lái xe “Cậu trước tiên cứ đợi ở trong xe lát, nếu cần xe tôi gọi điện thoại cho cậu.”

      Lái xe gật đầu ngồi trong xe chờ, Thư ký Đỗ lúc này mới bước nhanh hơn, giúp Hạ Chân Ngọc vào thang máy.

      Vào phòng, Thư ký Đỗ lấy cớ pha giúp Chu Cẩn Vũ cốc nước mật ong, để cho Hạ Chân Ngọc dìu Chu Cẩn Vũ lên tầng trước.

      Hạ Chân Ngọc cười thêm gì liền dìu Chu Cẩn Vũ lên tầng, vào phòng ngủ, cởi áo khoác giúp , hỏi “ có thể tự rửa mặt chút ?”

      Chu Cẩn Vũ gật đầu, sau đó lại nhìn Hạ Chân Ngọc rửa mặt, em cũng được nhé.”

      Hạ Chân Ngọc , em đâu.”

      Chu Cẩn Vũ lúc này mới bước chân lảo đảo đến nhà vệ sinh, vào trong dùng tốc độ nhanh nhất rửa mặt, đánh răng, ra thấy Hạ Chân Ngọc vẫn còn, lúc này mới yên tâm.

      Hạ Chân Ngọc lại giúp Chu Cẩn Vũ thay áo ngủ, dìu nằm xuống, đắp chăn cho xong liền chuẩn bị xuống tầng.

      Chu Cẩn Vũ túm lấy cánh tay Hạ Chân Ngọc “Bà xã, em đừng ! Em ở lại đây với , khó khăn lắm mới gặp em, em thể cứ thế mà bỏ lại như vậy chứ.”

      Hạ Chân Ngọc cười “Vậy em chờ ngủ rồi .” xong cùng ngồi bên cạnh Chu Cẩn Vũ, cùng .

      Chu Cẩn Vũ nhìn chằm chằm Hạ Chân Ngọc lát, cười “Bà xã, em càng ngày càng xinh đẹp. Em xem, khoảng thời gian chúng ta chia tay này, em từng nghĩ đến chưa, thế mà ngày nào cũng nhớ em, nằm mơ cũng mơ thấy hai chúng ta vẫn sống ở Nhã Phong như trước.”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong chỉ “Vậy sao?”

      Chu Cẩn Vũ bật dậy, ôm eo Hạ Chân Ngọc thấp giọng “Ừ, mơ thấy em vẫn là vợ , mơ thấy em cười với , mơ thấy hai chúng ta vẫn bên nhau, vẫn luôn ở trong em! Chân Ngọc, bảo bối nghe lời, lòng em, nỡ xa em.”

      Chu Cẩn Vũ càng cách Hạ Chân Ngọc càng gần, cuối cùng hôn lên môi Hạ Chân Ngọc, đột nhiên đưa tay nâng khuôn mặt Hạ Chân Ngọc lên tiếp tục hôn , quấn lấy lưỡi Hạ Chân Ngọc hận thể nuốt luôn vào trong.

      Sau đó Chu Cẩn Vũ lại đưa tay kéo quần áo của Hạ Chân Ngọc, hai tay Hạ Chân Ngọc ngăn cản cho làm gì được, Chu Cẩn Vũ cũng mặc kệ, trực tiếp kéo tay đưa xuống ma sát phía dưới của mình.

      Toàn bộ cơ thể Chu Cẩn Vũ gần như đè lên người Hạ Chân Ngọc, kịp thở ra, “Bảo bối, để cho chú cưng chiều em chút, để cho chồng em hôn cái nào!” xong lại muốn hôn lên môi của Hạ Chân Ngọc.

      Lúc này Hạ Chân Ngọc đột nhiên dồn lực đẩy Chu Cẩn Vũ ra, bật dậy nhìn Chu Cẩn Vũ, cười lạnh “Đây mới là mục đích thực của hôm nay nhỉ? cảm thấy tôi có thể cùng lên giường trong căn phòng này hay sao? Lúc trước đồng ý chia tay rồi, tôi tại cũng có cuộc sống mới, chẳng nhẽ lời giữ lấy lời? Chu Cẩn Vũ, đừng khiến tôi phải xem thường , đàn bà bên ngoài còn rất nhiều mà, những người muốn cùng lên giường có thể xếp thành cả đại đội dày dặn kinh nghiệm, đừng làm như thể thể rời xa tôi nữa , quá giả tạo!”

      Chu Cẩn Vũ ngồi giường, ngẩng đầu nhìn Hạ Chân Ngọc “Em muốn ở chỗ này vì Tạ Vũ Manh từng ở đây thôi sao? Ngày mai đổi chỗ khác! Còn nữa, muốn lời giữ lấy lời, nhưng cứ nhớ em biết làm sao? Em thèm coi ra gì, liền muốn ngủ cùng em, em có thể làm vậy sao?”

      Hạ Chân Ngọc bật cười, “Vợ trước của và tôi chút liên quan cũng có, thích ở đâu ở, làm gì tôi cũng xen vào, nếu lần sau chờ lúc uống say hãy tự hỏi lại chính mình nên làm thế nào!”

      xong, quả quyết quay người về phía cửa phòng, lúc mở cửa còn thêm “Chu Cẩn Vũ, lần sau lúc giả say nhớ bày nhiều vỏ chai chút, nếu với tửu lượng của , 2 chai rượu bày bàn đúng là quá giả tạo!” xong Hạ Chân Ngọc trực tiếp đóng cửa lại xuống tầng.

      Chu Cẩn Vũ u ám nhìn cửa phòng bị đóng lại, vung tay lên hất toàn bộ chăn xuống đất.

      Thư ký Đỗ vừa đứng dậy thấy Hạ Chân Ngọc ra rồi liền biết phải làm sao đứng yên tại chỗ, Hạ Chân Ngọc nhìn Thư ký Đỗ, “Phiền đưa tôi về nhà, Thị trưởng Chu khỏe hơn nhiều, ra hai chai rượu sao có thể khiến ta say như vậy được.”

      Thôi chết, cẩn thận mấy cũng có sai sót! Thư ký Đỗ thấy hối hận, sao lại quên kiếm ít vỏ chai rượu cơ chứ, nhưng ta cũng thường xuyên làm những chuyện này, chỉ mong Thị trưởng Chu trách là được.

      Hạ Chân Ngọc cười cười “Thư ký Đỗ vất vả, chúng ta thôi!”

      Thư ký Đỗ ủ rũ sau Hạ Chân Ngọc ra cửa lớn, đưa Hạ Chân Ngọc về nhà trước, sau đó đứng ở cửa đơn nhìn lên tầng, nghe thấy tiếng cửa mở rồi đóng lại mới lái xe .

      tuần sau, Hạ Chân Ngọc lại lần nữa nhận được điện thoại của Thư ký Đỗ, ta đứng ngay trước cửa cục bất động sản rồi, thỉnh cầu xuống gặp mặt lát.

      Hạ Chân Ngọc mệt mỏi nghĩ, chắc hẳn Chu Cẩn Vũ lại định giở trò gì nữa rồi!

      xuống tầng, lên xe của Thư ký Đỗ, Hạ Chân Ngọc lại bảo Thư ký Đỗ dừng xe ở ngã rẽ phía trước, mới lên tiếng “Thư ký Đỗ, hai người làm vậy tôi cảm thấy rất phiền phức, có thể đừng đùa nữa được ? Hai người là Thị trưởng, là Trưởng thư ký văn phòng, ngày nào cũng nhàn rỗi vậy sao?”

      Thư ký Đỗ tuy xấu hổ nhưng vẫn tỏ ra mặt mày ủ ê, “Hạ tiểu thư, lần trước lừa tôi cũng rất áy náy, nhưng lần này Thị trưởng Chu đổ bệnh, nhập viện rồi!”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong cũng có chút hoảng hốt, vội vàng hỏi “Nhập viện rồi? Bệnh gì vậy, có nghiêm trọng ?”

      Vẻ mặt Thư ký Đỗ buồn rầu “Sốt cao giảm, truyền nước ba ngày nay, vẫn còn phải truyền tiếp. Công việc lại thể chậm trễ, ban ngày bệnh viện trở thành văn phòng, Thị trưởng Chu sao có thể nghỉ ngơi tốt được, cho nên tối lại bắt đầu sốt cao!”

      Hạ Chân Ngọc gì thêm nữa, may phải bệnh gì nặng lắm, chuyện này Thư ký Đỗ tìm cũng vô dụng mà, đâu phải bác sĩ.

      Lúc này Thư ký Đỗ “Lần này tôi tới tìm , chủ yếu là muốn thăm Thị trưởng Chu. Ngài ấy làm việc và nghỉ ngơi điều độ, nửa đêm sốt cao vẫn phải phê công văn tài liệu, xem báo cáo, ngoài truyền nước ra thuốc cũng uống được, cứ tiếp tục như vậy thân thể suy yếu mất.”

      Hạ Chân Ngọc khuyên ấy nhiều hơn , tôi muốn .”

      Thư ký Đỗ buồn bã “Tôi cũng biết tôi có tự trọng, nhưng mà,…haizzz! Thôi nữa, coi như tôi nhiều chuyện, mau về .”

      Hạ Chân Ngọc xuống xe, về cơ quan, ngồi trước bàn làm việc nhìn máy tính cũng tập trung nổi.

      Trần Oánh nhìn thấy vẻ mặt của , “Chân Ngọc, làm sao thế, mấy hôm nay mặt lúc nào cũng căng như dây đàn, có phải cãi nhau với bạn trai ?”

      Hạ Chân Ngọc bật cười phải, nghĩ tới buổi tối còn phải cùng ăn cơm với Phương Hạo Kỳ.

      Sau khi tan tầm, Hạ Chân Ngọc ăn tối với Phương Hạo Kỳ xong liền lên xe chuẩn bị về nhà, đến cổng tiểu khu, Phương Hạo Kỳ với Hạ Chân Ngọc “Có phải em có tâm gì hay ?”

      Hạ Chân Ngọc nhìn Phương Hạo Kỳ có gì, chỉ là em hơi mệt nên có chút phân tâm thôi.”

      Phương Hạo Kỳ cười thấy rồi, em nghỉ sớm . À đúng rồi, tốt nhất chúng ta nên bàn bạc thời gian để cho người lớn hai nhà gặp nhau, trước đấy cũng muốn đến nhà em thăm hỏi cha mẹ em chút, em thấy có được ?”

      Hạ Chân Ngọc có chút do dự, vì vậy “Để em trao đổi trước với bố mẹ , sau đó cho câu trả lời thuyết phục.”

      Phương Hạo Kỳ ôn hòa “Ừ, cũng có ý hối thúc em, nhưng cảm thấy em là người phụ nữ vô cùng tốt nên muốn nắm chắc cơ hội này, em đừng nghĩ nhiều quá, cũng cần cảm thấy áp lực.”

      Hạ Chân Ngọc cười gật đầu, “Em cân nhắc cẩn thận, cảm ơn .”

      Sau khi chuyện với Phương Hạo Kỳ xong, Hạ Chân Ngọc trở về nhà, vào phòng nằm giường nhưng hiểu sao thể ngủ được.

      Đúng lúc đó, điện thoại đột nhiên vang lên, Hạ Chân Ngọc nhìn số điện thoại gọi đến, là số của Chu Cẩn Vũ, nghĩ lát rồi nghe máy.

      đợi gì, giọng Chu Cẩn Vũ khàn khàn vang lên “Chân Ngọc, em đến thăm sao? bị bệnh nghiêm trọng như vậy, nếu em đến chết mất!”

      Hạ Chân Ngọc nghe tiếng Chu Cẩn Vũ cố gắng , có chút đau lòng, vì vậy “Trong bệnh viện có bác sĩ và y tá, sao đâu, nghỉ ngơi cho khỏe , ban ngày làm việc ít chút, uống nhiều nước vào là được.”

      Chu Cẩn Vũ chỉ “Toàn thân chỗ nào cũng đau, cơm cũng ăn được, em thấy đau lòng, đau lòng vì sao? chờ em lâu lắm rồi, em còn quan tâm đến nữa sao?”

      Hạ Chân Ngọc có chút muốn khóc, cuối cùng cũng mềm lòng, “Bệnh viện nằm ở đâu, em có thể vào phòng bệnh ?”

      Chu Cẩn Vũ lập tức bảo Thư ký Đỗ đến đón em.” Sau đó liền cúp điện thoại.

      Hạ Chân Ngọc cảm thấy mình khóc nổi, phải thân mình ở bệnh viện hay sao?

      Hạ Chân Ngọc với cha mẹ là đến bệnh viện thăm đồng nghiệp bị bệnh mà người nhà lại ở nước ngoài hết, mẹ Hạ nhìn , “Chuyện của con con tự giải quyết .”

      Hạ Chân Ngọc biết từng dối rất nhiều lần trước mặt cha mẹ, chắc cha mẹ cũng sớm nhận ra, chỉ là giả vờ như biết mà thôi.”

      Lên xe, Hạ Chân Ngọc hỏi Thư ký Đỗ “Sao đột nhiên ấy lại bị bệnh nặng như vậy?”

      Thư ký Đỗ nghĩ thầm, Thị trưởng Chu tự chuốc lấy đấy chứ, có lần nghe Thị trưởng Chu ngài ấy tắm bằng nước lạnh, thời tiết lại thế này, trời còn chưa ấm lại, tắm nước lạnh làm gì? Nghĩ chút, Thư ký Đỗ cảm thấy toàn thân đều phát run, nhưng Thị trưởng Chu coi như thành công rồi, rốt cuộc cũng được đưa thẳng vào bệnh viện.

      Thư ký Đỗ nghĩ nghĩ mới lên tiếng “Thị trưởng Chu làm việc quá độ, nhưng theo tôi thấy vẫn là ngài ấy nghĩ quá nhiều, chuyện này tôi thấy cần phải thêm nữa.”

      Hạ Chân Ngọc đương nhiên hiểu, ý của Thư ký Đỗ là Chu Cẩn Vũ vì nên mới bị bệnh, đúng là còn gì để .

      Đến bệnh viện tổng hợp lớn nhất trong thành phố được xây dựng theo kiểu tòa nhà 3 tầng loại A, Thư ký Đỗ đưa Hạ Chân Ngọc lên tầng. Vào phòng bệnh, Hạ Chân Ngọc thấy nội thất trang trí đều rất đẹp, các loại thiết bị cũng đầy đủ.

      Chu Cẩn Vũ thấy Hạ Chân Ngọc đến liền ngồi dậy, khàn giọng vừa cười vừa “Chân Ngọc, mau tới đây! chỉ bị sốt chứ phải bị cảm, lây bệnh cho em đâu.”

      Nếu sợ lây bệnh đến, vì vậy đến “Em đến chỉ vì lúc em bị bệnh cũng chăm sóc em như vậy, bây giờ xem như em trả nợ nhân tình cho .”

      Chu Cẩn Vũ “Sao em lại như thế? Nhưng dù sao em đến là tốt rồi.”

      Hạ Chân Ngọc hỏi “ ăn cơm chưa?”

      Chu Cẩn Vũ lắc đầu “Ăn vào.”

      Hạ Chân Ngọc khuyên nhủ “ bị bệnh còn ăn cơm sao được, em hâm nóng lại cơm cho ăn nhé.”

      xong xách hộp đựng cơm mặt bàn vào phòng bên trong dùng lò vi sóng hâm nóng cơm cho Chu Cẩn Vũ.

      Lúc này Thư ký Đỗ mới lên tiếng “Thị trưởng Chu, tôi về trước đây, ngày mai tôi lại đến.”

      Chu Cẩn Vũ cười “Vất vả cho cậu rồi. À đúng rồi, ngày mai cậu mời Chủ nhiệm Trương đến đây, nếu nhỡ mấy ngày nay lúc Chân Ngọc chăm sóc tôi quên xin nghỉ, bọn họ cũng quá ngạc nhiên.”

      Thư ký Đỗ đáp ứng, ngày mai gọi điện thoại cho Chủ nhiệm Trương ở cục bất động sản, sau đó nghĩ Hạ Chân Ngọc đến thăm ngài ấy, chứ đâu có ở lại chăm sóc ngài ấy đâu.

      Thư ký Đỗ rồi, Chu Cẩn Vũ vui vẻ chờ Hạ Chân Ngọc hâm nóng cơm cho mình, đợi Hạ Chân Ngọc ra, lập tức “Bà xã, em đút cho được ?”

      Hạ Chân Ngọc có chút buồn cười vừa mới bị bệnh biến thành trẻ con rồi à, ăn cơm còn muốn người khác đút?”

      Chu Cẩn Vũ cười “Vợ tới chăm sóc , lúc đó chẳng phải thành đứa vẻ được chiều chuộng thoải mái làm càn hay sao? Bảo bối nghe lời, lần trước là do tốt, giả say để lừa em, em đừng giận , xin lỗi em mà.”

      Hạ Chân Ngọc dưỡng bệnh cho tốt , em xin nghỉ vài ngày để chăm sóc .”

      Chu Cẩn Vũ trong lòng sướng phát điên, nhưng mặt vẫn phải tỏ ra ốm yếu, “Haizzz, đều tại biết giữ gìn sức khỏe, còn liên lụy đến em.”

      Hạ Chân Ngọc thêm gì, đút cho Chu Cẩn Vũ ăn, lại dìu đến nhà vệ sinh rửa mặt, đợi đến khi Chu Cẩn Vũ nằm lại giường, “Bà xã, em cũng lên đây ngủ .”

      Hạ Chân Ngọc lắc đầu cự tuyệt “ được, ở đây phải còn có giường cho người nhà hay sao.”

      Chu Cẩn Vũ có chút buồn phiền, muốn ôm em ngủ được à? bị bệnh đến mức này rồi, em thể dỗ dành sao?”

      Hạ Chân Ngọc có chút bất đắc dĩ “Chúng ta chia tay rồi, em lại ngủ cùng cái giường mà nghe được à!”

      Chu Cẩn Vũ khẩn cầu, “Chỉ đêm nay thôi, chỉ ôm em thôi, làm bất cứ gì khác.”

      Hạ Chân Ngọc nhìn bộ dạng đáng thương của Chu Cẩn Vũ, thở dài lên nằm nhưng thay quần áo.

      Chu Cẩn Vũ vui vẻ “Em thay đồ ngủ , như vậy thoải mái.”

      Hạ Chân Ngọc “Rốt cuộc có ngủ hay ?”

      Chu Cẩn Vũ nghe xong liền dám lên tiếng nữa, tay ôm eo Hạ Chân Ngọc, cả người dán lên lưng Hạ Chân Ngọc, giọng “Bà xã, em để sờ chút nhé, cam đoan làm gì!”

      xong Chu Cẩn Vũ đưa tay qua từ đằng sau lần theo khe áo Hạ Chân Ngọc vào dò xét, nắm lấy bên mềm mại sờ nắn.

      Hạ Chân Ngọc lập tức ngồi dậy, thẳng xuống giường nằm lên giường dành cho người nhà.

      Chu Cẩn Vũ nhắm mắt gì nữa.

      Hạ Chân Ngọc có chút khó ngủ, Chu Cẩn Vũ như vậy rốt cuộc là muốn làm gì, thể nào lại theo , hơn nữa chuyện Phương Hạo Kỳ đề xuất cũng muốn cân nhắc, nhưng biết chính vẫn chưa thể từ bỏ Chu Cẩn Vũ.

      nghĩ ngợi, chợt nghe Chu Cẩn Vũ sau lưng mình “Bà xã, em để ngủ chung với em , nếu thể ngủ được.”

      Hạ Chân Ngọc xoay người, nhìn thấy bộ dạng đáng thương của Chu Cẩn Vũ đứng nhìn mình liền làm gì được, có thể cam đoan làm bất cứ chuyện gì ?”

      Chu Cẩn Vũ vội vàng thề làm gì hết.”

      Hạ Chân Ngọc đành phải trở về giường lớn nằm cùng .

      Nhưng chưa đầy lát sau, Chu Cẩn Vũ lại giọng “Bà xã, ra ở bệnh viện càng có cảm giác là bệnh nhân, em là bác sĩ hay y tá gì đó vô cùng xinh đẹp.”

      Hạ Chân Ngọc căn bản quan tâm gì đến .

      Kết quả Chu Cẩn Vũ lại tiếp tục “Vừa rồi sờ chỗ đó của em, cảm thấy to hơn, vừa trơn vừa mềm, muốn cắn cái.”

      Hạ Chân Ngọc tức giận bật dậy, lớn tiếng có thôi , bị sốt đến mụ mị đầu óc rồi à?”

      Chu Cẩn Vũ lập tức nhắm mắt lại, ôm eo Hạ Chân Ngọc nữa, nữa, ngủ đây.”

      Lúc này Hạ Chân Ngọc cuối cùng mới có thể yên tĩnh ngủ.

      Ngày hôm sau, Hạ Chân Ngọc dậy khá sớm, thấy Chu Cẩn Vũ vẫn còn ngủ liền đưa tay lên sờ trán , cảm giác có chút mát hơn, xem ra còn sốt nữa.

      Vì vậy liền ra ngoài hít thở khí, vừa mở cửa thấy y tá, hỏi “Y tá, phiền cho tôi hỏi chút, bệnh của Thị trưởng Chu thế nào rồi? Bao lâu nữa mới có thể xuất viện?”

      Y tá thấy có chút kì quái, trong phòng bệnh của Thị trưởng Chu sao lại xuất , nhưng nghĩ dù sao cũng có nhân viên bảo an, người này chắc là người nhà, vì vậy liền “Thị trưởng Chu hai ngày trước nhập viện liền điều trị nên hạ sốt luôn trong ngày rồi, tại ở đây chỉ để thuận tiện làm kiểm tra toàn diện, ở hay cũng ảnh hưởng gì.”

      lại bị lừa! Bây giờ Hạ Chân Ngọc muốn lập tức trở về phòng bệnh kéo Chu Cẩn Vũ dậy đánh cho trận!

      Vì vậy nổi giận đùng đùng trở về phòng bệnh, Chu Cẩn Vũ cũng tỉnh, nhìn thấy Hạ Chân Ngọc tiến đến vừa cười vừa “Sáng sớm em đâu vậy? tỉnh dậy thấy em định bấm chuông cho người tìm em đây này.”

      Hạ Chân Ngọc đứng ở cửa ra vào, lạnh giọng “Chu Cẩn Vũ, cho rằng suốt ngày giở trò xoay tôi như chong chóng như vậy rất thú vị phải ? Bây giờ tôi cho biết, tôi chuẩn bị kết hôn rồi, người lớn hai bên cũng đính ước với nhau. Cho nên mong về sau hãy tự trọng đừng đến quấy rầy tôi nữa!” Nóng xong trực tiếp xoay người ra ngoài, thiếu chút nữa đâm vào Thư ký Đỗ đứng ở cửa, vì vậy tiện thể trừng mắt lườm ta cái mới rời khỏi.

      Thư ký Đỗ há hốc mồm nhìn vào trong phòng bệnh, thấy Chu Cẩn Vũ ném thẳng bình hoa xuống đất, nghĩ thầm Thị trưởng Chu dùng hết say rượu lại đến khổ nhục kế, kết quả hoàn toàn thất bại thảm hại, sau này chẳng biết còn phải tiếp tục dùng thủ đoạn nào nữa đây!
      Last edited by a moderator: 3/1/15

    4. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 62

      Edit: Vân Du

      Lúc này, Chu Cẩn Vũ đổ bệnh, sau khi Hạ Chân Ngọc những lời kia rồi rời khỏi, vào ban đêm Chu Cẩn Vũ bắt đầu sốt cao giảm, sốt cao nhất đến tận 39 độ 2, có cách nào hữu hiệu để hạ sốt, chỉ có thể uống thuốc đồng thời hạ nhiệt bằng phương pháp vật lý, cứ như vậy đến tận năm giờ sáng hôm sau nhiệt độ mới giảm xuống còn 37 độ 9 khiến đám người Thư ký Đỗ sốt hết cả ruột.

      Lại qua ngày nữa, nhiệt độ cuối cùng cũng hạ xuống hẳn, lúc Chu Cẩn Vũ tỉnh, Thư ký Đỗ giọng hỏi “Thị trưởng Chu, ngài có muốn tôi lại mời Hạ tiểu thư đến đây chuyến hay , ngài bây giờ chịu giày vò đến mức này rồi.”

      Chu Cẩn Vũ nhìn Thư ký Đỗ, lắc đầu yếu ớt cần, tôi sao, cậu có tìm ấy cũng tin.” xong Chu Cẩn Vũ lại ngủ.

      Nhìn Chu Cẩn Vũ mê man, Thư ký Đỗ cũng có chút chua xót trong lòng, người như Thị trưởng Chu muốn tìm loại phụ nữ nào mà chẳng thấy? Tuy Chu Cẩn Vũ ngoài miệng tìm , nhưng trong mơ vẫn gọi vài tiếng “Chân Ngọc”.”

      Nhưng Hạ Chân Ngọc này đúng là người tàn nhẫn, dù lúc trước bất kể Thị trưởng Chu có thế nào nữa, nhưng giờ nhìn hai người này, Hạ Chân Ngọc vẫn tàn nhẫn hơn Thị trưởng Chu, tìm người khác liền tìm người khác, kết hôn liền kết hôn. Nhưng người ta làm vậy cũng đúng, người phụ nữ đứng đắn dù sao cũng phải sống với người đáng tin cậy, sao có thể cứ theo Thị trưởng Chu cách ràng như vậy!

      Cũng chẳng biết Thị trưởng Chu rốt cuộc có ý định gì, lại để cho người ta câu thành ra như vậy, còn có thể cứ buông tay là buông tay sao? Nghĩ đến đây Thư ký Đỗ lại thở dài rồi quay về tòa thị chính.

      Nhìn y tá mang cơm trưa đến, Chu Cẩn Vũ ra hiệu đặt lên bàn là được, muốn ăn, ánh mắt có chút trống rỗng nhìn ra ngoài cửa sổ, đột nhiên bật cười tự giễu. rốt cuộc làm gì thế này? Giả say rồi lại cố ý khiến mình bị bệnh, là quá ngây thơ, quá ấu trĩ rồi!

      sốt suốt ba ngày, lúc ngủ ngừng gặp ác mộng, mơ thấy Hạ Chân Ngọc kết hôn cùng người đàn ông khác, còn sinh con trai, gặp làm như quen biết, căn bản cũng muốn nhìn thấy .

      nghĩ kỹ lại lúc trước khi Hạ Chân Ngọc những lời đó, còn cả biểu lộ lúc đó, Chu Cẩn Vũ có chút nghiến răng nghiến lợi nghĩ, tên họ Phương kia có gì tốt? lại nguyện ý ở bên ! Hạ Chân Ngọc gần đây đúng là có mắt nhìn người, lúc trước là Lý Nguy, giờ lại là lão già hơn 50 tuổi, đúng là đãng trí!

      ngoại trừ bên ngoài hứa hẹn hôn nhân, còn lại người đàn ông nào có thể vượt qua được? Người đàn ông nào có thể đối xử với như ? Hơn nữa cũng từng cho dù tương lai có biến cố gì nữa cũng bảo đảm cho cuộc sống và công việc của phải lo lắng bất cứ điều gì, Chu Cẩn Vũ có bao giờ chịu thấp kém hầu hạ người khác? Hạ Chân Ngọc vẫn ở lại bên , rốt cuộc là vì cái gì?

      Thư ký Đỗ vào nhìn thấy Chu Cẩn Vũ cau mày trầm tư, vì vậy nhàng tới, “Thị trưởng Chu, ngài cảm thấy đỡ hơn chưa? Ngài có muốn ở bệnh viện thêm vài ngày nữa để theo dõi hay ?”

      Chu Cẩn Vũ cần, hạ sốt rồi còn ở viện làm gì nữa, tiếp tục ở đây có khi người ta tuần trăng mật về rồi cũng nên!”

      Thư ký Đỗ “Mấy ngày hôm nay tôi có thăm dò được chút, chuyện này tiến triển nhanh như hôm đó Hạ tiểu thư , nhưng trưởng phòng Phương đúng là có chuẩn bị rồi.”

      Chu Cẩn Vũ khẽ cười tiếng, “Trưởng phòng Phương cái gì chứ? ta sao tính là trưởng phòng được, giữ cái chức phó phòng còn biết có chắc nữa! Hiếm có người ở phòng Kinh tế nông nghiệp lại rảnh rỗi như vậy, chi bằng điều mấy người nâng cao chất lượng cơ sở, cũng coi như có chút tư cách!”

      Thư ký Đỗ nhớ lúc trước Phó thị trưởng Phùng Vĩ đổ dầu vào lửa bị giáng xuống làm phó phòng, bây giờ giống như tiếp tân ở đại sảnh, ngày nào cũng bị mắng. Nhưng Phương Hạo Kỳ này phải kẻ thù chính trị, cần phải làm quá lên như thế!

      Vì vậy Thư ký Đỗ cười “Cắt giảm hay trao đổi nhân viên đều cần cân nhắc chút, nếu tôi đề xuất phương án này, ngài xem có được ?”

      Chu Cẩn Vũ có chút vui “Cái gì, cậu còn đồng cảm với nữa hay sao?”

      Thư ký Đỗ vội vàng “Chuyện này là thể nào, nhưng tôi chỉ cảm thấy vấn đề chủ yếu phải ở ta.”

      Chu Cẩn Vũ “Vậy cậu xem tại chuyện này rốt cuộc phải làm sao bây giờ?”

      Thư ký Đỗ nghĩ nghĩ mới lên tiếng “Chủ yếu là Hạ tiểu thư phải suy nghĩ cẩn thận mới được, nếu ngài lại dỗ dành ấy, ví dụ như tặng hoa xin lỗi gì đó chẳng hạn có được ?”

      Chu Cẩn Vũ trực tiếp bác bỏ, cho là đúng, “Ấu trĩ!”

      Ngài còn có thể ấu trĩ hơn được sao? Thư ký Đỗ cũng chỉ dám oán thầm trong lòng, hơn nữa hai người họ cũng phải mới lừa Hạ Chân Ngọc lần, còn cái gì có thể được đây.

      Chu Cẩn Vũ lại bắt đầu cau mày lời nào, Thư ký Đỗ suy nghĩ trong lòng, quyết định vẫn cứ nên khuyên thẳng thắn hơn, vì vậy “Thị trưởng Chu, tôi theo ngài nhiều năm như vậy, bây giờ nhìn ngài khó chịu thế này, tôi xin được mạo muội vài lời, ngài đừng trách tôi là được.”

      Sau đó thấy Chu Cẩn Vũ nhìn mình phản đối, Thư ký Đỗ “Thị trưởng Chu, tôi cũng chứng kiến suốt thời gian dài rồi, Hạ tiểu thư là người xuất thân từ gia đình đứng đắn, lần này ấy tuyệt tình như vậy đơn giản chỉ muốn cưới người nào đó sống yên ổn. Cho nên khỏi cần phải , dù Hạ Chân Ngọc có nguyện ý vẫn luôn theo ngài người nhà ấy cũng khó mà chấp nhận được.”

      Thư ký Đỗ đến đây liền thêm gì nữa, chỉ cúi đầu chờ phản ứng của Chu Cẩn Vũ, hôm nay cũng xem như phá lệ lắm mồm rồi.

      lát sau, Chu Cẩn Vũ mới chậm rãi mở miệng, “Chuyện này tôi cũng hiểu từ sớm, chỉ là Chân Ngọc có thể thích ứng với cuộc sống của tôi thế này hay sao? ấy chỉ muốn sống bình yên, an ổn, những thứ đó tôi đều thể cho ấy. Dù cho tôi có bằng lòng nhưng bất cứ áp lực nào từ gia đình hai bên cũng làm cuộc sống tương lai trở nên biến động, đối với ấy mà rất khó khăn. Tương lai đằng nào cũng oán hận, chi bằng cứ sống như vậy còn hơn, tôi cũng muốn tìm ai khác nữa.”

      Nhưng người ta lại muốn như vậy, Thị trưởng Chu sao lại hiểu điều đó chứ?

      Thư ký Đỗ đành phải thêm “Nếu ngài buông tay .”

      Chu Cẩn Vũ nhắm mắt lại có chút buồn ngủ, “Tôi suy nghĩ kỹ, cậu cứ về trước .”

      Đợi Thư ký Đỗ ra khỏi phòng bệnh, Chu Cẩn Vũ lập tức mở mắt, trong lòng thầm cười lạnh tiếng, nghĩ “buông tay sao?” phải mất bao nhiêu tâm tư mới có được , giờ lại đem tặng cho người khác? Nếu vậy Chu Cẩn Vũ cũng phải là đàn ông! muốn tất cả mọi người đều biết rằng, tên họ Phương kia mới là người tự chuốc lấy phiền phức vào mình!

      Hạ Chân Ngọc từ ngày rời khỏi bệnh viện về nhà, trừ tức giận ra còn cảm thấy khổ sở, Chu Cẩn Vũ từ đầu đến cuối hề quan tâm đến cảm nhận của , hơn nữa căn bản cũng hề tôn trọng , thẳng ra là chỉ muốn thỏa mãn ham muốn cá nhân của mình mà thôi.

      Nhưng sau khi Hạ Chân Ngọc tức giận xong, khóc lóc xong, nghĩ tới chuyện Phương Hạo Kỳ đề nghị với lại bắt đầu thấy khó xử, vốn nghĩ chuyện của và Phương Hạo Kỳ cứ quyết định như vậy , nhưng bị Chu Cẩn Vũ bày trò mấy ngày qua lại xác định được có nên ở bên ta hay .

      cho cùng vẫn thể quên được Chu Cẩn Vũ, thể buông tay Chu Cẩn Vũ, nếu hai lần này tại sao lại mềm lòng để bị lừa như vậy, ra cũng rất muốn được gặp . Đây phản bội đối với Phương Hạo Kỳ, dù gì nữa bây giờ cũng là bạn ta. Nhưng điều khiến lo lắng nhất là rốt cuộc Chu Cẩn Vũ có lợi dụng quyền thế để chèn ép Phương Hạo Kỳ hay , ngộ nhỡ Chu Cẩn Vũ chưa từ bỏ ý định lại còn bị chọc giận, đây chẳng phải là hại Phương Hạo Kỳ hay sao?

      Tuy nghĩ như vậy nhưng Hạ Chân Ngọc cũng hiểu , chỉ là cố tìm đủ mọi cách có thể để khiến mình yên tâm thoải mái cự tuyệt Phương Hạo Kỳ mà thôi. Cao Mai Lệ rất đúng, sau khi gặp người đàn ông mang tên Chu Cẩn Vũ kia, làm sao có thể chấp nhận người đàn ông khác cách dễ dàng được!

      Hạ Chân Ngọc vô cùng mâu thuẫn, biết lựa chọn của mình bỏ lỡ Phương Hạo Kỳ, sau này khó mà gặp được người có điều kiện, nhân phẩm phù hợp như vậy, hơn nữa cha mẹ, họ hàng bên đó cũng khó để họ thông suốt, đồng thời vừa cảm thấy vốn dĩ phản bội Phương Hạo Kỳ, vừa nghĩ ép chính mình kết hôn cùng ta cũng chỉ là hại người hại mình.

      Suy nghĩ cả đêm, cũng chỉ có thể mặt ủ mày chau làm, vào văn phòng còn giả vờ như có chuyện gì cùng Lâm Vi, Trần Oánh chuyện phiếm, buổi trưa lại cùng nhau đến căng tin ăn cơm.

      Cầm đĩa thức ăn tìm được chỗ ngồi xuống, vừa ăn được mấy miếng, Chủ nhiệm Trương liền bê đồ ăn đến, ý tứ rất ràng muốn ngồi ăn cùng ba người họ.

      Trần Oánh xê dịch tránh chỗ cho Chủ nhiệm Trương, “Chủ nhiệm Trương, ngài chưa ngồi ăn cơm với chúng tôi bao giờ, hôm nay tự nhiên sao thế?”

      Chủ nhiệm Trương cười “Là do tôi có thời gian thôi, hôm nay cố ý muốn quan tâm đến công việc của các chút thôi. Tiểu Hạ à, đến đây lâu vậy rồi, tôi cũng chưa hỏi han được, bình thường công việc cũng rất nhiều, làm việc ở đây quen chưa?”

      Hạ Chân Ngọc có dự cảm rất lành, bởi vì biểu lộ và thái độ của Chủ nhiệm Trương giống hệt như Chủ nhiệm Quách, Chủ nhiệm Chu và Trưởng phòng Trương trước kia, tuy trong lòng vẫn có chút hoài nghi nhưng vẫn vừa cười vừa “Cảm ơn Chủ nhiệm Trương quan tâm, Chị Lâm và Trần Oánh lúc nào cũng chăm sóc tôi, ngài bận rộn như vậy còn có thể nghĩ đến chuyện quan tâm đến chúng tôi, tôi rất cảm kích.”

      Chủ nhiệm Trương lại ha ha cười “Ngàn vạn lần đừng như vậy, đây là chuyện phải làm, phải làm mà! ra cục trưởng cũng muốn gặp từ sớm nhưng có thời gian, cũng biết gần đây các hạng mục chính sách đều công khai, ngừng mở rộng. Nhưng cục trưởng liên tục dặn dò tôi, đợi khi nào có cơ hội nhất định tự mình gặp !”

      Hạ Chân Ngọc khẳng định chắc chắn 100% nhất định xảy ra chuyện gì rồi, nếu sao các lãnh đạo lại đột nhiên quan tâm nâng đỡ như thế!

      nghĩ ra chỗ nào có vấn đề, ai biết đến đây thông qua quan hệ với Chu Cẩn Vũ, hay là Phương Hạo Kỳ có giao tình với lãnh đạo cục bất động sản nên cục trưởng mới chú ý đến mình như vậy?

      Chủ nhiệm Trương hồi cũng ở lại lâu, rất nhanh liền cơm nước xong xuôi đứng dậy mất, Lâm Vi vẫn luôn suy nghĩ nhìn Hạ Chân Ngọc, Trần Oánh lại nhịn được, hỏi “Chân Ngọc, chuyện gì xảy ra vậy? Đột nhiên Chủ nhiệm Trương sao lại nhiệt tình với như thế, cục trưởng lại còn muốn gặp , chút , tôi tò mò sắp chết rồi.”

      Hạ Chân Ngọc biết gì cho phải, chính cũng hiểu tình huống này là thế nào.

      Lúc này Lâm Vi cười “Đừng có nghe xong rồi làm loạn lên, lúc nào Chân Ngọc muốn .”

      Trần Oánh cũng coi như hiểu chuyện, nhìn Hạ Chân Ngọc muốn bất cứ gì về đề tài này, tuy tò mò nhưng tốt nhất nên thêm gì nữa, cúi đầu tiếp tục ăn cơm.

      Nhưng chỉ hai ngày sau, Hạ Chân Ngọc lại bị nhóm lãnh đạo cục bất động sản mời đến phòng làm việc quan tâm thăm hỏi khiến hiểu gì cả, hơn nữa người ở những tầng khác cũng bắt đầu chú ý đến , có việc gì liền đến văn phòng chuyện phiếm, tất cả đều vô tình hay cố ý muốn nghe ngóng tin tức về .

      Hai ngày khó hiểu trôi qua cũng có chuyện gì xảy ra, Hạ Chân Ngọc mới thoáng yên tâm chút.

      Hôm nay trong văn phòng của Hạ Chân Ngọc lại tụ tập đám người chuyện phiếm, có người liền hỏi “Tiểu Hạ, nghe có bạn trai rồi, ta làm việc ở đâu thế?”

      Hạ Chân Ngọc nghĩ nghĩ vẫn quyết định tạm thời đem Phương Hạo Kỳ ra làm lá chắn, vì vậy ấy làm ở tòa thị chính.”

      Mọi người thấy Hạ Chân Ngọc cuối cùng cũng chịu chuyện về bạn trai của mình, đều rất nhiệt tình, nghĩ rốt cuộc phải làm chức vụ nào mới có thể khiến cho lãnh đạo đơn vị coi trọng như vậy, nếu có hậu thuẫn vững chắc như thế họ có thể tiện thể mở rộng mối quan hệ.

      Hạ Chân Ngọc cười cười, trả lời “ ấy làm ở tòa thị chính, bộ phận Nông…” đợi xong có người gõ cửa thẳng vào.

      Đẩy cửa bước vào là chàng trai rất lịch , đằng sau còn có người nữa, hai người đều mang theo đống đồ đạc tay, sau khi nhìn vòng những người trong văn phòng, ánh mắt liền dừng lại người Hạ Chân Ngọc, điềm đạm cười là Hạ tiểu thư phải ? Tôi là người đến từ văn phòng thư ký tòa thị chính, tôi họ Trình. Những thứ này đều do Trưởng thư ký Đỗ bảo tôi đưa đến cho , là Thị trưởng Chu mang thuốc bổ về cho cha mẹ . Còn lần trước ngài ấy thể đích thân lấy được, lâu như vậy mới mang đến cho , xin vạn lần đừng để bụng.”

      xong cả hai người đều đem tất cả những hộp quà đặt bàn làm việc của Hạ Chân Ngọc, tiếp tục vừa cười vừa “À, đúng rồi! Trưởng thư ký Đỗ còn nếu thể tự mang được những thứ này về nhà, hãy gọi điện cho lái xe riêng, để ta đến đón . Những thứ này nhớ cất kỹ, tôi xin được về trước, quấy rầy công việc của nữa.”

      Chờ sau khi bọn họ ra khỏi văn phòng, tất cả mọi người đều dùng ánh mắt kinh ngạc ngoài ý muốn nhìn Hạ Chân Ngọc, chẳng lẽ bạn trai bình thường mà Hạ Chân Ngọc từng lại là Chu Cẩn Vũ, Thị trưởng Chu? Có lẽ đúng vậy rồi, vừa nãy còn bạn trai mình làm việc ở tòa thị chính cơ mà!

      Trong nhất thời, toàn bộ văn phòng đều yên tĩnh tiếng động, Hạ Chân Ngọc cảm giác mình hết đường chối cãi, tình huống lúc này khiến căn bản có cách nào để phủ nhận, chẳng lẽ lại bạn trai của mình ra chỉ làm ở phòng Kinh tế nông nghiệp trong tòa thị chính, tên là Phương Hạo Kỳ? Phương Hạo Kỳ cũng cần làm đến mức này, nhưng lại có cách nào để giải thích tình huống vừa rồi, Chu Cẩn Vũ lại muốn làm gì đây!

      Sau đó vẫn là Lâm Vi lấy lại tinh thần trước, lập tức “Mọi người về văn phòng làm việc của mình , nếu ngộ nhỡ có lãnh đạo đến nhìn thấy tụ tập hết ở đây như vậy cũng hay lắm.”

      Mọi người nghe xong cũng thấy có lý, cuối cũng cũng sáng tỏ vì sao mấy ngày nay lãnh đạo đều quan tâm đến Hạ Chân Ngọc rồi, chức vụ này đúng là quá cao, vì vậy đều lục tục đứng dậy ra ngoài.

      Lúc này cũng biết ai đột nhiên “Tiểu Hạ, cha mẹ cần bồi bổ sức khỏe à, nhà tôi có đông trùng hạ thảo, ngày mai tôi mang cho .”

      Những người khác nghe xong đều vội vàng phụ họa theo, có người mình quen biết bác sĩ Đông y rất giỏi, có người muốn đem toàn bộ nhân sâm lộc nhung nhà mình ra, Hạ Chân Ngọc chỉ có thể vừa cười vừa cần đâu, cảm ơn mọi người, sức khỏe cha mẹ tôi rất tốt, cần những thứ đó!”

      Trần Oánh cũng giúp Hạ Chân Ngọc, “Các chị à, các chị cũng nhìn kỹ quà của Thị trưởng Chu chút mà lung tung! Còn đông trùng hạ thảo cái gì, thấy bên hộp quà ghi gì à? Người ta mang từ Tây Tạng về đấy, cũng phải rẻ mạt đâu, dù đồ trong nhà các chị có thế nào nữa cũng có thể lấy ra so sánh với Thị trưởng Chu được hay sao?”

      Mọi người nghe xong cũng kịp phản ứng, đồ tốt nhất của mình cũng đều kém hơn so với đồ Thị trưởng Chu đưa đến, vì vậy đều cười ngượng ngập ra.

      Bọn họ ra ngoài rồi, Trần Oánh rốt cuộc nhịn được sợ hãi than “Chân Ngọc, có phải dọa người quá rồi ? Bạn trai là Thị trưởng Chu à? có thể bảo Thị trưởng Chu ký tên cho tôi được ?”

      Lâm Vi ở bên cạnh cười vớ vẩn, Thị trưởng Chu đâu phải là minh tinh, tên có thể ký loạn lên hay sao?”

      Hạ Chân Ngọc có chút sốt ruột “Chị Lâm, Tiểu Trần, tôi và Thị trưởng Chu có quan hệ gì hết.”

      Lâm Vi khéo hiểu lòng người, “Chân Ngọc, bọn chị đều hiểu, em cần nhiều làm gì. Em là người có nhân phẩm tốt, Thị trưởng Chu cũng ít xuất tốt hơn, vì vậy lúc em mới đến chỉ là là có quan hệ với Trưởng thư ký Đỗ phải ? Yên tâm, bọn chị tuyệt đối nửa câu ra ngoài! Tiểu Trần, em cũng được với bạn em nghe chưa?” cuối cùng cũng hiểu vì sao Trịnh Việt phải từ chức, hiểu vì sao Trưởng phòng thành phố Trịnh lại bị giáng chức, hóa ra những chuyện này đều là hậu quả vì đắc tội với Thị trưởng Chu. ở gần cơ hội tốt như vậy, sau này cần phải nắm chắc mới được!

      Hạ Chân Ngọc thấy Lâm Vi và Trần Oánh đều gì nữa liền ngồi ở chỗ của mình buồn bực, Chu Cẩn Vũ làm như vậy là muốn ép từ chức sao? Nhưng mà hồ sơ vừa mới chuyển đến, chắc dễ dàng rút ra như vậy.

      Càng nghĩ càng cảm thấy có gì hài lòng với công việc, chuyện Phương Hạo Kỳ còn chưa quyết định, Chu Cẩn Vũ lại gióng trống khua chiêng cho người đến đây, làm lòng phiền muộn muốn chết.

      Mãi đến lúc tan làm cũng nghĩ ra manh mối gì, lúc này cửa liền bị người đẩy mạnh bật ra, người đó kích động lớn tiếng “Nhanh lên, mau đến xem , Thị trưởng Chu đến rồi!”

      Hạ Chân Ngọc lập tức đứng lên, hỏi “Làm sao biết?”

      Người đó nhìn Hạ Chân Ngọc cười ngừng “Tôi chưa thấy, nhưng biển số xe chính xác rồi, Cục trưởng cũng chạy xuống hết rồi!”

      Hạ Chân Ngọc thực sốt ruột, Chu Cẩn Vũ chạy tới cục bất động sản đắc chí như vậy chứ, nên làm gì bây giờ? biết mình tức giận rồi, cũng có khả năng trường hợp này khiến Chu Cẩn Vũ còn mặt mũi nào nữa.

      Hạ Chân Ngọc nghĩ cách đối phó liền cảm thấy mình bị ai đó đẩy chút, ngẩng đầu nhìn lên hóa ra là Lâm Vi, bên còn có Trần Oánh đứng đặc biệt hưng phấn, Lâm Vi hé miệng khẽ cười “Em còn ra à, Thị trưởng Chu tự mình đến đón em rồi còn gì.”

      Hạ Chân Ngọc lúc này mới kịp phản ứng, vội vàng đứng dậy ra ngoài, vừa ra ngoài văn phòng thấy ít người chạy xuống dưới tầng, đến khi ra khỏi tòa nhà chỉ thấy chiếc Land Rover của Chu Cẩn Vũ đỗ chình ình ở giữa cửa lớn cục bất động sản, toàn bộ xe đỗ chắn ngang cửa, người có thể qua nhưng xe chắc chắn lọt.

      Lúc này cửa xe mở ra, lái xe Chí Cường xuống, người tiếp theo xuống là Trưởng phòng Trương, Trưởng phòng Trương đến chỗ Cục trưởng Điền chuyện, còn Chí Cường lại đến chỗ Hạ Chân Ngọc.

      Chí Cường đến trước mặt Hạ Chân Ngọc, “Hạ tiểu thư, tôi chỉ sợ mang được những hộp quà kia nên đến đây giúp mang về.”

      Hạ Chân Ngọc hỏi “Chu… Thị trưởng Chu đến rồi sao?”

      Chí Cường lắc đầu cười , chỉ có Trưởng phòng Trương đến đây cùng tôi thôi, Thị trưởng Chu sao có thể tùy tiện đến đây được.”

      Hạ Chân Ngọc cuối cùng cũng thở dài hơi, ngẫm lại cũng đúng, Chu Cẩn Vũ thể tùy tiện đến đây được, nhưng nhìn chiếc xe liền nhíu mày “Xe của đỗ ở cửa lớn như vậy người khác sao qua được, phát ra cảnh sát giao thông đến rồi sao?”

      Chí Cường nghĩ thầm, cảnh sát giao thông chỉ là hỗ trợ duy trì trật tự, chỉ cần xe về phía bọn họ, bọn họ quan tâm chiếc xe này đỗ ở chỗ nào đâu! Nhưng ta vẫn cười cười với Hạ Chân Ngọc “Tôi chỉ nghĩ chỗ này dễ đỗ xe thôi, cũng cân nhắc nhiều như vậy. Hạ tiểu thư, chúng ta lên văn phòng bê đồ xuống đây trước, sau đó lập tức rời khỏi chỗ này.”

      Hạ Chân Ngọc biết người bên cạnh Chu Cẩn Vũ đều thể coi thường được, đành phải trước cùng ta vào bê đồ ra mới có thể mau chóng đưa xe ra khỏi đây.

      Hạ Chân Ngọc và Chí Cường vào trong, bên này Trưởng phòng Trương và Cục trưởng Điền chuyện với nhau, Cục trưởng Điền cười lo lắng đâu, ngài khiến tôi sợ toát cả mồ hôi, Trưởng phòng Trương, ngài cũng đánh tiếng trước, sao lại dọa chúng tôi thế chứ!”

      Trưởng phòng Trương cười tràng dài, “Tôi cũng vừa mở hội nghị, tiện thể thay mặt Thị trưởng Chu chuyến, nghĩ nhiều thế, Cục trưởng Điền thông cảm.”

      Cục trưởng Điền “Trưởng phòng Trương, ngài khách khí quá rồi! Nhưng mà tôi có hơi nhiều chuyện muốn hỏi câu, chuyện của tiểu Hạ rốt cuộc là sao, ngài có biết ?”

      Trưởng phòng Trương cười thần bí, “Tôi biết cũng nhiều, nhưng chắc chắn là tầm thường, chắc chuyện của Trịnh Việt lần trước có khi bị Thị trưởng Chu bắt gặp, nếu ta hành động như vậy sao? Cho nên, mong Cục trưởng Điền hỗ trợ lưu tâm chút, Thị trưởng Chu tín nhiệm ngài lắm mới đưa người đến chỗ ngài, cũng nên truyền ra ngoài, Tiểu Hạ còn cần ngài chăm sóc nhiều hơn! Còn nữa, nếu như cấp lên tiếng, Tiểu Hạ làm bất cứ việc gì ai có quyền tự ý quyết định, điều này ngài nên hiểu !”

      Cục trưởng Điền hiểu gật đầu “Yên tâm , Trưởng phòng Trương đâu cần nhiều như vậy? Ngài câu đầu tiên tôi hiểu rồi!”

      Sau đó hai người cười ha ha rảnh rỗi trò chuyện chút ít về những đề tài khác, tiện thể đợi Hạ Chân Ngọc ra.

      Sau khi Hạ Chân Ngọc ra, cũng gì với Trưởng phòng Trương trực tiếp lên xe, Trưởng phòng Trương đành làm vẻ mặt bất đắc dĩ, tạm biệt rồi mở cửa tay lái phụ lên xe.

      Mãi cho đến khi xe khuất, Cục trưởng Điền mới dẫn người về.

      Hạ Chân Ngọc ngồi phía sau, “Những thứ này tôi đều nhận được, tìm chỗ nào đó đỗ xe lại, tôi cần xuống xe.”

      Trưởng phòng Trương khó xử “Tiểu Hạ, cũng đừng làm khó tôi và Chí Cường, chúng tôi cũng có cách nào khác.”

      Hạ Chân Ngọc hiểu Trưởng phòng Trương, ông ta chỉ giả vờ khổ sở trước mặt . Nhưng thực tế bọn họ cũng chỉ hoàn thành mệnh lệnh của Chu Cẩn Vũ mà thôi.

      Đến trước cửa tiểu khu nhà Hạ Chân Ngọc, Chí Cường và Trưởng phòng Trương giúp Hạ Chân Ngọc xách đồ lên tầng, đặt ở trước cửa nhà mới rời .

      Hạ Chân Ngọc mở cửa, vào nhà chỉ vài đồng công tác mang về cho, mẹ Hạ liền trách, xài tiền bậy bạ quá, đây đều là đồ quý giá nhưng cần thiết.

      Hạ Chân Ngọc nghe xong cũng gì, để mẹ lẩm bẩm thêm lúc rồi tính sau.

      Ngày hôm sau làm, cơ quan liền tổ chức hội nghị, Cục trưởng Điền về vấn đề kỷ luật lao động, nhiệt tình số chuyện khác sau đó nhấn mạnh trọng điểm mỗi người bình thường đều cần chú ý đến vấn đề ngôn ngữ, hành vi của mình phương diện nam nữ, nếu vi phạm xử lý vô cùng nghiêm khắc.

      Hơn nữa trong hội nghị, Cục trưởng Điền còn nêu ví dụ vài người trẻ tuổi trong cơ quan có quan hệ vô cùng mập mờ, mọi người nghe xong đều hiểu chuyện gì xảy ra, ý tứ của lãnh đạo rất ràng, tất cả đều vì Hạ Chân Ngọc, phụ nữ có thể thoải mái nhưng đàn ông tốt nhất tránh xa ra chút.

      Sau khi hội nghị kết thúc, mọi người đều trở về văn phòng, Trần Oánh phản ứng chậm chạp hỏi “Vừa rồi Cục trưởng Điền đưa ra vài ví dụ có phải về Trịnh Việt , em cảm thấy đúng là như thế.”

      Lâm Vi bật cười, “Còn chưa đến nỗi đần!”

      Sau đó, Lâm Vi nhìn Hạ Chân Ngọc cười mập mờ, “Chân Ngọc, em đúng là tốt phúc, Thị trưởng Chu vì em mà làm to chuyện đến như vậy, đây cũng phải chuyện người bình thường có thể làm được đâu, em nên quý trọng nhiều, nắm chắc tốt nhé! Ở đây có người ngoài, chị mới như vậy, nếu Thị trưởng Chu quan tâm em, sao có thể làm việc công khai như thế? Nhất định Thị trưởng Chu rất coi trọng em, nếu như có mâu thuẫn gì đó, tuy em vẫn còn trẻ nhưng chị Lâm này cũng chỉ muốn khuyên em câu, nhường nhịn chút , ngàn vạn lần đừng vờ như biết.”

      Lâm Vi tự phân tích, nhất định Hạ Chân Ngọc cãi nhau với Thị trưởng Chu, nếu Chu Cẩn Vũ sao có thể lên tiếng để thể tâm ý như vậy? Mặc kệ có chuyện gì xảy ra, dù sao hành động của Thị trưởng Chu cũng có ý giảng hòa, nên giúp đỡ khuyên nhủ, tương lại quan hệ với Hạ Chân Ngọc cũng gần gũi hơn.

      Hạ Chân Ngọc cười trả lời Lâm Vi, chỉ nghĩ xem mình phải làm thế nào mới có thể tránh cho hành động của Chu Cẩn Vũ khuếch trương hơn.

      đợi nghĩ ra cách gì, người ở những phòng khác lại đến đây chuyện phiếm, chỉ lát thôi mà có cả đám người, đương nhiên toàn đồng nghiệp nữ. Những người này đều bóng gió lấy lòng Hạ Chân Ngọc, khoa trương từ đầu đến chân, còn lúc trước nhìn trang phục Hạ Chân Ngọc mặc biết phải người tầm thường.

      Hạ Chân Ngọc tuy phiền muộn trong lòng nhưng biểu ra ngoài, chỉ có thể gượng cười, kết quả đến trưa lại có người đến thăm. Lái xe Chí Cường vào văn phòng mang theo cặp lồng đặt lên bàn Hạ Chân Ngọc, “Thị trưởng Chu sợ ăn đồ ăn tập thể tốt cho dạ dày nên bảo người giúp việc trong nhà từ nay về sau làm cơm cho , ngày nào tôi cũng đưa cơm trưa đến. Món súp này là cho Thị trưởng Chu tự làm đấy, còn đây là món bình thường rất thích, ngày mai tôi mang cặp lồng khác đến đổi bộ này, cũng cần rửa, ngày mai tôi mang về để người giúp việc rửa. ăn , tôi xin phép về trước.”

      xong tràng dài, cũng đợi Hạ Chân Ngọc gì, Chí Cường liền trực tiếp quay người mất.

      Hạ Chân Ngọc ngồi ngây người ra ở đằng kia, lại ngẩng đầu nhìn ánh mắt của những người khác vừa hâm mộ, vừa ghen ghét khiến trong lòng bất đắc dĩ thở dài.

      Hai ngày nay từ đầu đến cuối Chu Cẩn Vũ vẫn ra mặt, tất cả đều sai người khác làm, đúng là có tức mà có chỗ xả, có sức mà có chỗ dùng, cũng thể nổi cáu với những đồng nghiệp khác, hơn nữa lại còn cùng cơ quan.

      Mọi người lại pha trò chút rồi đều chuẩn bị căng tin ăn cơm trưa, lúc ra ngoài còn khóa kín cửa, Hạ Chân Ngọc chỉ nghe thấy có người xem phải đến mức nào mới làm như vậy được nhỉ? cho tiếp xúc với đàn ông, giờ đến căng tin cũng được, món súp kia ngược lại tôi lại muốn nếm thử ngụm cho biết quá…”

      Lại có người cười đừng có nằm mơ nữa, nghe hôm nay cũng có súp đấy, cứ tha hồ mà uống!” Sau đó, tiếng tiếng cười ngày càng xa dần.

      Hạ Chân Ngọc mở cặp lồng ra, nhìn 4 món mặn, 1 món canh, chỉ có thể cố ăn bằng hết.

      Buổi chiều Hạ Chân Ngọc nhận được cuộc điện thoại của Phương Hạo Kỳ, hẹn buối tối ăn cơm, Hạ Chân Ngọc đồng ý, cũng muốn trao đổi số chuyện với Phương Hạo Kỳ, vì vậy hai người liền hẹn nhau ở nhà hàng quen.

      Sau khi tan làm, lái xe Chí Cường đỗ xe ở cửa lớn cục bất động sản, cũng muốn ra oai như vậy, nhưng bây giờ buộc phải làm thế, chỉ có vậy mới có thể làm cho số người biết khó mà lui.

      Lúc Hạ Chân Ngọc ra thấy chiếc xe chói mắt của Chu Cẩn Vũ đỗ ngang ở cửa lớn. Chuyện này đúng là hay chút nào, nếu chiếc xe này ngày nào cũng đỗ như vậy, người ở cục bất động sản thể tan làm đúng giờ, vì xe ra được cửa lớn.

      Hạ Chân Ngọc bước hai bước lên xe, với Chí Cường “Lần sau đừng đỗ xe như vậy nữa. đúng, phải là đừng đến đón tôi nữa, tôi bây giờ còn có việc, lái xe đưa tôi đến bên đường rồi dừng lại, tôi về nhà.”

      Chí Cường vừa cười vừa “Hạ tiểu thư, có về nhà hay đều được, tôi phụ trách đưa đón . , muốn đâu?”

      Hạ Chân Ngọc “Tôi cần đưa đón, tôi tự được, hơn nữa có người khác đưa tôi về nhà.” xong định mở cửa xuống xe.

      Chí Cường lại thở dài, buồn bã “Hạ tiểu thư, Thị trưởng Chu giao nhiệm vụ đưa đón cho tôi. Nếu cần tôi đưa thôi, tôi chỉ có thể theo , nhưng tôi quấy rầy . cứ xã giao , tôi đợi trong xe, nếu có người đưa về tôi theo đằng sau, cho đến khi về nhà an toàn, như vậy có được ?”

      Hạ Chân Ngọc biết Chu Cẩn Vũ thực bảo lái xe phải làm như vậy, xem ra phải tìm lúc nào đó chuyện với Chu Cẩn Vũ, nhưng bây giờ chỉ có thể kiếm cớ gì đó để từ chối Phương Hạo Kỳ trước.

      lấy điện thoại ra kiêng dè gì Chí Cường, đợi bên kia nhấc máy liền thẳng “Xin lỗi , hôm nay cơ quan em có buổi gặp gỡ, em thể đến được, về nhà trước nhé.”

      Phương Hạo Kỳ trong điện thoại “Ừ, vậy em cũng nhớ về sớm nhé, đừng uống quá nhiều rượu.”

      Hạ Chân Ngọc đồng ý, “Em biết rồi, chờ hai ngày nữa em gọi điện cho , em cúp máy đây.” Hạ Chân Ngọc quyết định giải quyết chuyện Chu Cẩn Vũ trước rồi mới tìm Phương Hạo Kỳ, nếu đến cả tự do cá nhân cũng còn, làm sao có thể gặp Phương Hạo Kỳ được.

      Chí Cường thấy giải quyết xong chuyện, mới khởi động xe rời khỏi, người trong cục bất động sản cuối cùng cũng có thể từng người lái xe qua cửa lớn về nhà.

      Phương Hạo Kỳ đặt điện thoại xuống, ngồi trong xe nhìn chiếc Land Rover đại diện cho thân phận của Chu Cẩn Vũ chở Hạ Chân Ngọc rời , cười khổ tiếng, xem ra những điều Thư ký Đỗ ám chỉ đều là , số là tốt hay tốt đây? Gặp được Hạ Chân Ngọc, cảm thấy mình có thể rất hạnh phúc, quá đủ cho nửa đời còn lại, còn có thể sống đến đầu bạc răng long, kết quả lại vô tình cướp người của Chu Cẩn Vũ. Nghĩ nghĩ lại số đúng là tốt, nhưng biết nếu mình buông tha cho Hạ Chân Ngọc, nghiệp sau này đạt tới đỉnh cao khác, nếu lúc về hưu rồi cũng yên ổn!

      Phương Hạo Kỳ tuy biết rất tình huống gặp phải, nhưng vẫn muốn gặp Hạ Chân Ngọc lần, muốn được chuyện với .
      Last edited by a moderator: 3/1/15

    5. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 63

      Edit: Vân Du

      Hạ Chân Ngọc quyết định nhất định phải tìm Chu Cẩn Vũ hỏi cho mọi chuyện, hơn nữa lần này phải kiên quyết cho Chu Cẩn Vũ thấy lập trường và thái độ của , thể để dây dưa với mãi như vậy.

      Vả lại, lần này Chu Cẩn Vũ làm cũng hơi quá đáng, muốn chặn hết mọi đường lui của phải ? Nếu như nghĩ vậy, từ chức công việc sắp xếp, bị quấy rối nữa, chưa từng gặp người đàn ông nào vô lại lại còn biết ngượng như !

      Hạ Chân Ngọc càng nghĩ càng sôi máu, nhưng gọi điện thoại cho Chu Cẩn Vũ mấy lần đều nghe máy. lại gọi điện cho Thư ký Đỗ, ta trả lời nhưng lại Chu Cẩn Vũ họp ở nơi khác, Hạ Chân Ngọc đành phải chịu đựng tức giận đợi Chu Cẩn Vũ về.

      Đến chiều thứ sáu, Hạ Chân Ngọc muốn lái xe của Chu Cẩn Vũ chặn ở cơ quan nữa, những ngày này ai ở cơ quan cũng kính nể , thái độ chuyện cũng được tự nhiên, khiến bực mình. Hơn nữa chiều nào chiếc xe Land Rover kia cũng đỗ chình ình ở cửa ra vào khiến cục bất động sản trở nên hỗn loạn.

      Vì vậy Hạ Chân Ngọc xin nghỉ sớm nửa ngày về nhà, nhắn tin cho lái xe Chí Cường, xin nghỉ sớm để cần đợi lúc tan tầm nữa.

      Lúc ngồi xe buýt, Hạ Chân Ngọc đột nhiên nghĩ đến việc hỏi Phương Hạo Kỳ xem bây giờ có rảnh hay , hai người vừa vặn có thể chuyện mà bị ai quấy rầy, vì sợ ngày mai tuy được nghỉ nhưng Chu Cẩn Vũ nhất định sai người sử dụng mánh khóe nào đó.

      Nghĩ vậy Hạ Chân Ngọc liền lập tức gọi điện cho Phương Hạo Kỳ, Phương Hạo Kỳ rất thoải mái nhận lời, nhưng thể chuyện lâu được, vì vậy hai người hẹn nhau gặp trước cổng tiểu khu nhà Hạ Chân Ngọc.

      Đợi đến khi Hạ Chân Ngọc về tới cửa thấy xe Phương Hạo Kỳ đỗ ở đó rồi, liền bước nhanh hơn mở cửa ngồi vào trong xe.

      Sau khi Hạ Chân Ngọc ngồi xuống, liền hỏi Phương Hạo Kỳ “Hôm nay là thứ sáu, buổi chiều còn bận thế sao?”

      Phương Hạo Kỳ nhìn Hạ Chân Ngọc, bất đắc dĩ cười cười “Gần đây lãnh đạo khá quan tâm đến hành tung của , hơn nữa chấm công cũng vô cùng nghiêm ngặt, cơ bản thể viết giấy phép xin nghỉ được.”

      Hạ Chân Ngọc kì quái hỏi “Nhưng sao lại thế?”

      Phương Hạo Kỳ trầm tư chút mới lên tiếng “Chân Ngọc, có số chuyện biết rồi, Trưởng thư ký Đỗ cũng từng ám chỉ với . Hơn nữa hôm chúng ta hẹn ăn cơm tối, ra đến cổng cơ quan đón em, cũng nhìn thấy em lên xe của Thị trưởng Chu.”

      Hạ Chân Ngọc nghe Phương Hạo Kỳ xong cũng quá bất ngờ, nghĩ Chu Cẩn Vũ có thể gióng trống khua chiêng công khai có quan hệ với ở cục bất động sản như vậy, lý nào Phương Hạo Kỳ làm việc ở tòa thị chính lại biết.

      Hạ Chân Ngọc chỉ cảm thấy vô cùng có lỗi với Phương Hạo Kỳ, vì vậy cúi đầu xin lỗi, em với .”

      Phương Hạo Kỳ sao, lúc trước biết em kết hôn rồi nên cũng muốn gì nhiều. Nhưng xuất của Thị trưởng Chu quá bất ngờ.”

      Hạ Chân Ngọc thấy mình có cách nào để giải thích với Phương Hạo Kỳ chuyện trải qua với Chu Cẩn Vũ, chỉ có thể “Em và ta từng ở chung thời gian ngắn, nhưng lúc và em gặp nhau, em chia tay triệt để kết thúc với ta rồi, những việc ấy làm giờ em cũng hề nghĩ đến.”

      Phương Hạo Kỳ thở dài “Chân Ngọc, chúng ta đều hiểu Thị trưởng Chu làm như vậy đơn giản vì muốn mất em mà thôi. Nhưng vẫn muốn với em rằng, em là tốt đáng để người khác phải đối xử cách nghiêm túc. Cho nên nghĩ có lẽ chúng ta nên cho nhau cơ hội, nếu như em nguyện ý ở bên , dù chắc chắn sau này công việc của bị cấp đả kích, đương nhiên vẫn dành quyền quyết định cho em nhưng rất nghiêm túc, mong em suy nghĩ kỹ chút có được ?”

      Phương Hạo Kỳ có thể như vậy, Hạ Chân Ngọc rất cảm kích, ít ra cũng trách cố ý lừa gạt, biết Chu Cẩn Vũ từ bỏ nhưng vẫn toàn tâm toàn ý hi sinh nghiệp của mình để được bên , đây hẳn là quyết định rất khó khăn.

      Hạ Chân Ngọc biết chắc chắn từ chối Phương Hạo Kỳ, bởi vì thể để Phương Hạo Kỳ gánh chịu trả đũa của Chu Cẩn Vũ, bản thân cũng thể dối lòng mình kết hôn cùng , thế nên đành phải xin lỗi Phương Hạo Kỳ rồi.

      Nhưng bây giờ thể lập tức cự tuyệt Phương Hạo Kỳ vì tổn thương quá nhiều rồi. ra cả hai đều hiểu lựa chọn của người kia, ý của Phương Hạo Kỳ rất ràng, muốn quyết định trước, như vậy cũng giảm cảm giác áy náy. Nhưng lại nguyện ý quyết định, dù sao người chịu thua thiệt cũng là Phương Hạo Kỳ, vì vậy liền vừa cười vừa rất cảm ơn vì em mà cân nhắc như vậy, em suy nghĩ kỹ.”

      xong xuống xe chuẩn bị về nhà, kết quả Phương Hạo Kỳ cũng ra theo, “Chân Ngọc, trước tiên chờ chút .”

      Sau đó lấy từ phía sau hộp quả được gói rất đẹp, có chút ngại ngùng cười “Đây là chiếc nhẫn lúc trước và em cùng chọn, còn từng dùng di động chụp trộm em, sau đó em ghép ảnh của hai chúng ta lại, nghĩ em vẫn còn trẻ chắc thích liền in tấm dán lên hộp nhẫn. Em cầm , nếu chúng ta có duyên cũng coi như giữ làm kỉ niệm.”

      Hạ Chân Ngọc cười cảm ơn , cái này em cầm trước. Nhưng nếu em có lựa chọn khác, em giữ nó nhưng ảnh em giữ lại.”

      Phương Hạo Kỳ hề tranh luận với Hạ Chân Ngọc, hai người đứng đối diện nhau mỉm cười, sau đó Phương Hạo Kỳ vào trong xe lái xe .

      Hạ Chân Ngọc cất hộp nhẫn vào trong túi xách, nhìn xe Phương Hạo Kỳ xa mới vào cửa lớn tiểu khu.

      Đúng lúc này điện thoại vang lên, Hạ Chân Ngọc nhìn màn hình, là Chu Cẩn Vũ! nghĩ thầm tốt rồi, cuối cùng cũng chịu lộ diện, vì vậy nhận điện thoại thẳng “Sao thế, cuối cùng cũng đồng ý gặp tôi rồi à? Chừng nào mới rảnh để chúng ta còn chuyện.”

      Chu Cẩn Vũ vui “Bây giờ chỉ sợ em bận thôi, ngày phải định thời gian hẹn đến hai lần, ở phía sau em.”

      Hạ Chân Ngọc lập tức quay đầu lại, quả nhiên nhìn thấy xe của Chu Cẩn Vũ ở góc cua tới, vì vậy đứng yên tại chỗ chờ .

      Hạ Chân Ngọc mở cửa lên xe, hỏi “Sao lại ở đây?”

      Chu Cẩn Vũ hừ tiếng, phải em gọi cho Thư ký Đỗ tìm sao? Em nhắn lại với Chí Cường à?”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong cũng thèm quan tâm, thẳng “Chúng ta chuyện , rốt cuộc còn muốn hủy hoại tôi đến mức nào nữa đây?”

      Chu Cẩn Vũ nhìn Hạ Chân Ngọc “Đổi chỗ khác chuyện.”

      Hạ Chân Ngọc căn bản nhìn Chu Cẩn Vũ, chuyện ngay trong xe, tôi chỗ khác.”

      Chu Cẩn Vũ vừa cười vừa chuyện như vậy thấy thoải mái lăm, ven hồ Cách Lâm , làm gì đâu.” xong liền khởi động xe.

      Hạ Chân Ngọc cũng nhiều lời, chắc chắn lát nữa phải náo loạn trận, ít nhất cũng chuẩn bị rồi, nhịn quá đủ rồi!

      Đến ven hồ Cách Lâm, hai người vào nhà, Hạ Chân Ngọc vào phòng khách ném thẳng túi xách lên ghế sa lon, quay người lớn tiếng với Chu Cẩn Vũ “ , rốt cuộc muốn thế nào? sai người đến cục bất động sản cố ý công khai quan hệ của tôi và , thấy hơi quá đáng sao?”

      Chu Cẩn Vũ ngồi lên ghế salon, tùy tiện “Sao lại quá đáng? Nam chưa dựng vợ, chưa gả chồng, huống hồ em vốn là người phụ nữ của Chu Cẩn Vũ , đối xử tốt với em, chăm sóc em, người khác có thế gì được?”

      Hạ Chân Ngọc có phải bị mất trí nhớ rồi ? Hai chúng ta sớm chia tay rồi mà? đường đường là thị trưởng thành phố, chuyện có thể có chữ tín chút hay ? Tôi cảnh cáo , tôi chuyện với lần này là lần cuối cùng, sau này nếu còn sai người nào đến, đến lúc đó đừng trách tôi nể mặt Đại thị trưởng Chu như , tôi từ chối hết!”

      Chu Cẩn Vũ cười “Dù sao cơm cũng đưa đến rồi, em ăn ném , cũng chẳng sao cả.”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong nghĩ nghĩ, lại xuống giọng, “Tôi cầu xin , đừng có đến quấy rầy cuộc sống của tôi nữa được ?”

      Chu Cẩn Vũ nhíu mày “Cuộc sống của em? Đừng có với em ở bên tên họ Phương kia nhé, lăn lộn nhiều năm như thế với chức phó phòng, thể quý trọng tiền đồ của mình được. Vừa rồi hai người chuyện gì thế, có phải cầu chia tay phải ? Chắc là rồi, coi như cũng thức thời, hiểu đạo lý!”

      Hạ Chân Ngọc nghe Chu Cẩn Vũ xong tức giận cúi người rút dép dưới chân ra, đập thẳng lên người Chu Cẩn Vũ, quát “ có biết xấu hổ hay ? chỉ biết dùng quyền thế để chèn ép những người hợp ý thôi à? dựa vào cái gì mà can thiệp vào cuộc sống của tôi, còn cả người nhà tôi, bạn bè, họ hàng nhà tôi nữa, đời tôi bị hủy hoại trong tay , mới cam lòng phải ?”

      Chu Cẩn Vũ tránh dép đánh tới, nhíu mày “Em có thể sửa ngay cái tật xấu này , trước kia với em rồi, lâu dần thành thói quen đấy. Còn nữa, em chia tay với sao lại về đây trút giận lên ? Đó là do có khí phách, cũng có thể chọn tiếp tục ở bên em cơ mà! Em thấy ràng Phương Hạo Kỳ và Lý Nguy là cùng hạng người hay sao?”

      Hạ Chân Ngọc tức đến mức thở cũng khó khăn, giọng căm hận tưởng có mấy người có thể bợ đít nịnh bợ ? Nhưng lần nay tính sai rồi, tôi và Phương Hạo Kỳ chia tay, người ta cũng sợ uy hiếp của , cho nên sau này đừng dây dưa với tôi nữa.”

      Chu Cẩn Vũ tin, cười rồi mới lên tiếng “Chân Ngọc, đến trình độ dối em cũng có, nếu chia tay, ta tìm em làm gì?”

      Hạ Chân Ngọc tỏ ra tỉnh táo “Là tôi tim ta, chúng tôi về việc chuẩn bị hôn lễ.”

      Chu Cẩn Vũ thẳng “ tin!”

      Hạ Chân Ngọc cười lạnh “Tôi tự biết là được, cũng cần phải tin. À, đúng rồi, vừa rồi ta đưa nhẫn cưới đến cho tôi!”

      Chu Cẩn Vũ nhìn Hạ Chân Ngọc cười “Mua chiếc nhẫn có gì đặc biệt chứ? cũng có thể, mỗi tuần đổi cái cũng có vấn đề gì!”

      Hạ Chân ngọc thèm nhìn bộ dạng đắc ý hung hăng của Chu Cẩn Vũ, mua mỗi ngày cái cũng vô dụng, hai chúng tôi đăng ký rồi!”

      Chu Cẩn Vũ “vụt” cái bật dậy, nhìn chằm chằm Hạ Chân Ngọc hỏi “Em cái gì? Em lại lần nữa xem!”

      Hạ Chân Ngọc kiên định “Tôi và Phương Hạo Kỳ đăng ký rồi, chúng tôi là vợ chồng hợp pháp, còn có thể làm gì được, chẳng lẽ lại ép tôi ly hôn?”

      Chu Cẩn Vũ có chút hoài nghi nhìn Hạ Chân Ngọc, hỏi “Số đăng ký của em là bao nhiêu?”

      Hạ Chân Ngọc lập tức trả lời “Số 27, tôi là vợ của ấy rồi!”

      Chu Cẩn Vũ nghe xong bật cười, , em có thể bịa, nhưng tin! Có đăng ký hay kiểm tra biết!”

      xong, lấy di động ra gọi điện thoại, Hạ Chân Ngọc sửng sốt chút, vội vàng hỏi “ gọi điện cho ai thế?”

      Chu Cẩn Vũ “Cho Thư ký Đỗ, lát nữa cậu ta cho số điện thoại của người ghi danh chỗ đăng ký kết hôn là biết hay giả thôi mà.”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong có chút thiếu kiên nhẫn, tức giận bừa mà còn kiểm tra, đành phải đừng gọi nữa, vừa rồi tôi bịa đấy, tôi chưa đăng ký với Phương Hạo Kỳ.”

      Chu Cẩn Vũ cầm điện thoại hỏi “Vậy vừa rồi xuống xe ta đưa cho em cái gì?”

      Hạ Chân Ngọc “Chỉ là món quà , cần quan tâm, từ nay về sau đừng làm phiền tôi nữa là được.”

      Chu Cẩn Vũ vẫn buông tha, tiếp tục quản nổi rồi, em lấy quà ra đây cho xem chút, nếu có gì, chúng ta chuyện khác.”

      Hạ Chân Ngọc trợn mắt nhìn Chu Cẩn Vũ, lấy hộp nhẫn ra, ném về phía Chu Cẩn Vũ ngồi ghế salon, “Xem , thích xem !”

      Chu Cẩn Vũ cầm chiếc hộp ghế nhìn thoáng qua, khóe miệng nhếch lên, “Đúng là nhẫn , bên còn dán ảnh chụp dâu đây này!” xong quăng thẳng hộp nhẫn , cầm lấy điện thoại gọi cho Thư ký Đỗ.

      Hạ Chân Ngọc biết Chu Cẩn Vũ định làm gì, chỉ đứng yên tại chỗ nhìn .

      Chu Cẩn Vũ vào điện thoại “Cậu tùy ý tìm chỗ ghi danh đăng ký kết hôn nào cũng được, tôi cần tra người, bảo họ nhanh chóng gọi điện thoại trả lời tôi.”

      Người này bị bệnh rồi, nhìn thấy chiếc nhẫn thôi mà bắt đầu lên cơn nghi ngờ, tùy tiện điều tra, dù sao có tìm cũng chẳng thấy.

      Chưa đến 5 phút sau, điện thoại của Chu Cẩn Vũ liền vang lên.

      Chu Cẩn Vũ mở khóa màn hình, sau đó nhìn Hạ Chân Ngọc, vào điện thoại “A lô, tôi là Chu Cẩn Vũ.”

      Thanh của đối phương có chút khẩn trương, “Chu, Thị trưởng Chu, ngài khỏe chứ ạ? Tôi ở chỗ ghi danh hôn nhân cục dân chính đây, ngài cần tra, tra cái gì?”

      Chu Cẩn Vũ thẳng tên Hạ Chân Ngọc và số chứng minh thư của cho cho đối phương tra.

      Trong điện thoại lập tức vang lên tiếng đối phương gõ bàn phím, rất nhanh liền có kết quả “Thị trưởng Chu, tôi vừa xem qua, vị phu nhân Hạ Chân Ngọc này kết hôn rồi.”

      Biểu lộ của Chu Cẩn Vũ lập tức thay đổi, giọng hỏi “Ghi chép đăng ký số bao nhiêu?”

      Đối phương dừng chút, “Đăng ký số 27.”

      “Bốp!” Chu Cẩn Vũ ném thẳng di động lên bàn trà, điện thoại lập tức vỡ ra làm mấy phần, sau đó u ám nhìn Hạ Chân Ngọc, “Hạ Chân Ngọc, em đúng là đăng ký kết hôn!”

      Hạ Chân Ngọc vốn nhìn thấy động tác ném điện thoại của Chu Cẩn Vũ làm cho hoảng sợ, sau đó cả người liền choáng váng, đăng ký cùng Phương Hạo Kỳ, người ở cục dân chính có phải tra sai rồi ?

      Chu Cẩn Vũ bước đến trước mặt Hạ Chân Ngọc, trực tiếp bóp cổ Hạ Chân Ngọc, bình tĩnh “Bây giờ tôi muốn bóp chết em, em , em lên giường với chưa?”

      Hạ Chân Ngọc sững sờ, ngẩn người lắc đầu, “Tôi hề đăng ký, sao có thể lên giường với ta được?”

      Chu Cẩn Vũ khẽ cười tiếng, “Cục dân chính tra rồi, em còn thừa nhận? Em tôi làm gì có lỗi với em, em cứ như vậy thể chờ được liền đăng ký kết hôn với người khác à? ! Em muốn kết hôn có phải , con mẹ nó, nếu như em nhất định phải kết hôn, tôi và em kết hôn được sao? Em lại có thể cắm sừng tôi như vậy!”

      đến đây, vành mắt Chu Cẩn Vũ bắt đầu đỏ lên, thanh cũng có chút nghẹn ngào, nửa ngày mới run rẩy “Hạ Chân Ngọc, Chu Cẩn Vũ tôi thừa nhận ngoại trừ thể cho em lời hứa hẹn hôn nhân, những thứ khác đều ngoan ngoãn phục tùng em, tôi dỗ dành em, em. Tôi biết tôi cưỡng bức em, là tôi ép buộc em, nhưng suốt thời gian dài vừa qua tôi làm nhiều chuyện như vậy, tại sao tôi thể khiến em cảm động dù chỉ chút?”

      Chu Cẩn Vũ thở nổi, ngờ Hạ Chân Ngọc đăng ký kết hôn, trong đầu luôn nghĩ rằng Hạ Chân Ngọc ngoài ra thể theo bất cứ người đàn ông nào khác.

      Hạ Chân ngọc dường như mới kịp phản ứng, bật khóc, “Tôi đăng ký, mà! Nhất định là có chỗ nào đó sai rồi, gọi lại để họ tra lại lần nữa !”

      “Em im ngay cho tôi!” Chu Cẩn Vũ nghiêm nghị , đồng thời hai tay bóp cổ Hạ Chân Ngọc có chút chặt hơn, Hạ Chân Ngọc lập tức cảm thấy hít thở thông, rốt cuộc bắt đầu sợ hãi.

      Chu Cẩn Vũ nhìn ánh mắt sợ hãi của Hạ Chân Ngọc, đột nhiên buông ra, lại trong phòng khách, vừa nhấc chân lên lật ngược cả bàn trà, sau đó đập bình hoa kệ gỗ, lôi cả kệ gỗ ra, đập tất cả mọi đồ vật trong phòng khách có thể đập.

      Hạ Chân Ngọc bị Chu Cẩn Vũ làm cho sợ hãi, nhìn như phát điên ném hết thứ này đến thứ khác, cũng chẳng quan tâm đến túi xách của mình, vừa nhìn Chu Cẩn Vũ vừa đến phía cửa ra vào, đợi đến khi đến gần cửa liền quay đầu chạy nhanh, vẫn dép lê định mở cửa chạy thẳng ra ngoài.

      Kết quả cửa căn bản thể mở được, Chu Cẩn Vũ tới tóm lấy Hạ Chân Ngọc ném thẳng lên ghế salon, sau đó đè lên người , “Em muốn đâu, hả? Có phải em muốn tìm Phương Hạo Kỳ ? Hạ Chân Ngọc, tôi cho em biết, từ nay trở em ngoan ngoãn ở đây cho tôi, tôi rồi, nếu tôi cho phép, em có làm gì cũng mở nổi cánh cửa này đâu!”

      Hạ Chân Ngọc nhìn thấy tay Chu Cẩn Vũ bị thủy tinh cứa vào, kìm chế nỗi sợ hãi trong lòng, , tay của bị đứt rồi, có muốn em băng bó chút ?”

      Chu Cẩn Vũ nhìn chằm chằm Hạ Chân Ngọc, kích động lớn tiếng “Em còn có tâm tư quan tâm tay tôi bị đứt hay sao? Hạ Chân Ngọc, em xem tại sao em phải đăng ký kết hôn với , em cứ như vậy coi ra gì sao? Em cứ đem tất cả tâm ý của dẫm nát dưới chân mình sao? phải muốn kết hôn với em, chỉ sợ em thể chịu đựng nổi những áp lực, hiểu tính em, nếu em vui vẻ, sớm muộn gì chúng ta cũng hủy hoại lẫn nhau! Bây giờ, em lại kết hôn cùng người đàn ông khác, em có dù chỉ là chút tình cảm với sao? vẫn khiến em hận đến thấu xương như vậy à? đối xử với em như thế nào, em còn hiểu hay sao? mặc kệ em đánh, mặc kệ em mắng, tuy có chút đau nhưng bao giờ buông tay em! từng với Thư ký Đỗ nghĩ đến chuyện tìm người nào khác! Chân Ngọc, vẫn luôn đặt trái tim mình trong bàn tay em, em có biết lòng bây giờ bị em giày vò đau đớn đến mức nào ? Hạ Chân Ngọc, tại sao em lại đăng ký kết hôn với người khác? chỉ cầu xin em chút tình cảm thôi cũng khó khăn đến vậy sao?”

      xong những lời này, Chu Cẩn Vũ vùi đầu lên vai Hạ Chân Ngọc khóc nức nở, Hạ Chân Ngọc hai mắt đẫm lệ mơ hồ nằm ghế salon, mặc kệ Chu Cẩn Vũ nằm người mình, chưa từng nghĩ Chu Cẩn Vũ có tình cảm sâu sắc với mình đến vậy, cũng dám nghĩ, nhưng hôm nay những lời Chu Cẩn Vũ lại làm thể nhìn thẳng vào tình cảm của cả hai.

      giơ tay lên nhàng vuốt đầu Chu Cẩn Vũ, Hạ Chân Ngọc vừa khóc vừa luôn với em như thế nào? Sao nghĩ, em làm sao có thể mù quáng theo có lấy danh phận, cha mẹ em làm sao có thể chịu đựng được? Tình cảm của em thể hiểu nổi, chẳng lẽ lại để cho em hiểu rằng cho em nhà, cho em tiền, thích lên giường với em đó là tình sao? Sau khi em bị tổn thương nhiều như vậy, sao em có thể dễ dàng đem lòng mình trao cho ! Nỗi đau của em có thể thấu được bao nhiêu, thích là em phải làm theo sao? Em ngoại trừ rời bỏ để tìm lại cuộc sống bình thường của mình, có bất cứ lựa chọn nào khác! Chu Cẩn Vũ, dù em có thích nữa, cũng thể vì mà coi thường chính mình, tổn thương cha mẹ em!”

      Chu Cẩn Vũ đột nhiên ngẩng đầu, lau nước mắt mặt, khàn giọng chất vấn “Nên em lén lút sau lưng lập gia đình? Em hề hỏi câu, sao em biết lấy em? Hạ Chân Ngọc, hôm nay chỉ xin em hãy với , rốt cuộc em lên giường với chưa?”

      Hạ Chân Ngọc bực bội “Chính cho em bất cứ hứa hẹn nào, em còn có thể mặt dày đến hỏi sao? như vậy rồi, em cũng thà cho xong!”

      Chu Cẩn Vũ vuốt ve khuôn mặt Hạ Chân Ngọc, biểu lộ có chút nhăn nhó, biết, nhưng cũng thể cứ trở thành con rùa già rụt cổ như vậy được!”

      xong đứng bật dậy, cầm áo khoác ra ngoài, Hạ Chân Ngọc cũng theo, cảm thấy ổn đuổi tới, ngăn phía trước Chu Cẩn Vũ, hỏi “ định đâu? Làm gì vậy?”

      Chu Cẩn Vũ đẩy Hạ Chân Ngọc ra, cười lạnh “Người phụ nữ của cũng dám động đến, nếu giết phải là Chu Cẩn Vũ!”

      Hạ Chân Ngọc cố gắng ngăn lại, nhưng căn bản thể sánh bằng sức lực của Chu Cẩn Vũ, thấy đến cửa, Hạ Chân Ngọc liền trực tiếp ôm lấy Chu Cẩn Vũ, khóc nức nở, đừng làm bậy có được ? Em chưa lên giường với ta, em thề, em chưa làm!”

      Chu Cẩn Vũ nhìn Hạ Chân Ngọc khóc thành tiếng, trong lòng đau đớn thôi, cắn răng “Bây giờ em ngăn cũng vô dụng thôi, cần phải ra khỏi cái phòng này cũng có thể khiến biến mất, chết như thế nào cũng ai biết!”

      Hạ Chân Ngọc gấp gáp đến độ chẳng quan tâm gì nữa, chỉ khóc rồi la lên “Em thề, em lấy danh nghĩa cha mẹ em ra thề, em chưa từng cùng Phương Hạo Kỳ hay bất cứ người đàn ông nào khác lên giường! Chu Cẩn Vũ, tin em có được , em làm mà!”

      Hạ Chân Ngọc lấy cha mẹ mình ra thề, Chu Cẩn Vũ có chút do dự, nhìn Hạ Chân Ngọc hỏi “Em đăng ký kết hôn với rồi còn chưa lên giường với hay sao?”

      Hạ Chân Ngọc khóc đến mức đầu có chút choáng váng, chỉ gật đầu nên lời.

      Chu Cẩn Vũ nghĩ nghĩ, “Vậy em ly hôn với , em rời bỏ lập tức lấy em!”

      Hạ Chân Ngọc chỉ nức nở , Chu Cẩn Vũ nóng nảy, lớn tiếng “Sao, em muốn rời xa à? cho em biết, Hạ Chân Ngọc, hôm nay em phải bỏ cho , đưa em tìm , em chỉ cần ký tên là được!” Sau đó Chu Cẩn Vũ định kéo Hạ Chân Ngọc ra ngoài.

      Hạ Chân Ngọc dùng bàn tay nhắn của mình bám lấy nắm cửa, khóc đến khan cả tiếng, “Em căn bản đăng ký kết hôn với ta, ly hôn thế nào được? gọi cho người ta tra lại chút có được ?”

      Chu Cẩn Vũ nhìn bộ dạng của Hạ Chân Ngọc, vừa tức giận, vừa nôn nóng, chẳng qua mới chỉ kết hôn lần, người phụ nữ này dám kết hôn lần hai rồi!

      Tuy tức giận như Chu Cẩn Vũ cảm thấy Hạ Chân Ngọc cần thiết phải lừa , vì vậy liền quay về phòng khách, lấy điện thoại của Hạ Chân Ngọc, kết quả nhìn thấy hộp nhẫn trong góc ghế salon, liếc cái rồi cầm lên, đến cửa sổ, mở cửa ra, tiện tay ném thẳng ra ngoài.

      Hạ Chân Ngọc nhìn thấy cũng giận nhưng dám gì, chiếc nhẫn kia thế nào cũng chưa nhìn thấy bị Chu Cẩn Vũ ném , nữa chiếc nhẫn đó chắc chắn rẻ, nếu ai nhặt được đau lòng.

      Chu Cẩn Vũ ném chiếc nhẫn xong, lấy điện thoại của Hạ Chân Ngọc định gọi cho Thư ký Đỗ, điện thoại của vừa bị đập vỡ mất rồi. cầm điện thoại, với Hạ Chân Ngọc “Em ra ghế sa lon đằng kia ngồi xuống, chỗ này đều là thủy tinh. Em chú ý dưới lòng bàn chân chút xem, nếu ra cửa thay giày vào, đừng dép lê!”

      Mãi đến khi thấy Hạ Chân Ngọc ngồi xuống chỗ sạch , Chu Cẩn Vũ mới bấm điện thoại. Chu Cẩn Vũ lại để cho Thư ký Đỗ tra tình trạng hôn nhân của Hạ Chân Ngọc lần nữa, sau đó mau chóng gọi điện thoại trả lời.

      Thư ký Đỗ gọi lại rất nhanh, Chu Cẩn Vũ nhận điện thoại, sắc mặt ngừng biến đổi, cuối cùng cúp điện thoại, buông thõng cánh tay xuống.

      Hạ Chân Ngọc lo lắng nhìn Chu Cẩn Vũ, chính cũng muốn biết rốt cuộc chuyện gì xảy ra, thấy Chu Cẩn Vũ cúp điện thoại, lại hỏi “Thư ký Đỗ tra thế nào rồi? mau !”

      Biểu lộ của Chu Cẩn Vũ khá mất tự nhiên, chỉ “Bà xã à, trước tiên em đừng kích động, đất còn rất nhiều thủy tinh, em đừng có dẫm vào.”

      Hạ Chân Ngọc nhanh lên !”

      Chu Cẩn Vũ tới, ngồi bên cạnh Hạ Chân Ngọc, sắc mặt có chút ửng đỏ, thấp giọng “Chuyện này, bà xã, xong em đừng trách nhé, ra cũng thể trách được. Chuyện là thế này, em kết hôn, nhưng vì lần trước em và Lý Nguy sau khi tòa phán quyết ly hôn cũng đến cục dân chính làm lại hồ sơ, cho nên trong máy tính của cục dân chính em vẫn trong tình trạng kết hôn. Nhưng sao em có thể trùng hợp như vậy, ngày em đăng ký và ngày em vừa đều là số 27!”

      Hạ Chân Ngọc cảm thấy quá khủng bố rồi, lúc Chu Cẩn Vũ hỏi , cũng đăng ký lần nên nhớ, nên cũng trôi chảy số 27, hơn nữa cũng chỉ vì tức Chu Cẩn Vũ, ngờ tình lại thành như vậy!

      Vừa rồi phải bị mắng oan hay sao? Lại còn suýt bị bóp cổ chết! Nghĩ vậy, Hạ Chân Ngọc liền lườm Chu Cẩn Vũ, chuyện này nên tính toán thế nào đây!

      Chu Cẩn Vũ ngượng ngùng ôm lấy Hạ Chân Ngọc, “Là do sai rồi, nhận tội mà! Bà xã, em muốn phạt thế nào cũng được, nhưng đừng bỏ rơi , cũng đừng với người khác!”

      Hạ Chân Ngọc thở dài, thực em đến vậy sao?”

      Chu Cẩn Vũ cười “Nếu có chuyện hồ đồ ngày hôm nay, chỉ cảm thấy chúng ta thể xa nhau được. Nhưng lúc xảy ra chuyện vừa rồi, hận thể chết cùng em! Cho nên bảo bối nghe lời của , em theo , muốn có em, chúng ta kết hôn nhé!”
      Last edited by a moderator: 3/1/15
      lananhtran51, Bảo Vy197, ZzJanyzZ15 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :