1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hơn Cả Hôn Nhân - Thần Vụ Quang (Update 67.3 - Hoàn+eBook)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 49


      Hạ Chân Ngọc nhanh chóng tính toán ở trong lòng, sau đó mới : “Tôi thấy nên bình tĩnh lại chút mới tốt, nếu muốn chuyện hãy ra ngoài để , muốn có chuyện ầm ĩ xảy ra ngay tại đây chứ?”

      Cao San San gì lặng im nhìn Hạ Chân Ngọc, cuối cùng mới khẽ gật đầu tỏ vẻ đồng ý. Hai người ra khỏi ngân hàng đến ngõ ít người để mắt tới, lúc này Hạ Chân Ngọc mới hỏi: “Tại sao lại ở chỗ này?”

      Mặc dù Cao San San vẫn còn có phần oán giận, nhưng mà giọng cũng dịu rất nhiều: “Đương nhiên là do ban tặng rồi, bởi vì chuyện của và Chu Cẩn Vũ mà gia đình nhà chồng tôi bảo tôi quay về nhà mẹ đẻ ở.”

      Hạ Chân Ngọc : “San San, chúng ta cũng mới chỉ gặp mặt nhau có vài lần mà thôi, tôi nghĩ giữa hai chúng ta cũng phải thù hằn nhau đến mức đó đâu chứ? Nếu muốn náo loạn, muốn lấy chuyện trước đây của tôi ra để , tôi cũng thể ngăn cản được . Tuy nhiên, tôi muốn cho biết rằng, bất cứ lúc nào tôi cũng có thể lại đổi sang công việc khác, còn , có thể tiếp tục đổi sang công việc khác theo tôi hay sao?”

      Sắc mặt Cao San San thay đổi mấy lần, ta hoàn toàn hiểu được tình hình bây giờ, nếu ta khăng khăng đối nghịch với Hạ Chân Ngọc có chỗ nào tốt cả, mặc dù ta có học tài chính vài năm ở sợ có cơm ăn, nhưng mà nếu thực làm náo loạn lên tình thế tại như thế nào ta cũng biết . Vì vậy ta liền gì nữa, xem như là chấp nhận can thiệp vào chuyện của Hạ Chân Ngọc.

      Thực trong mắt Hạ Chân Ngọc, Cao San San có ấn tượng gì xấu quá mức thế nên hỏi: “ vừa mới là gia đình nhà chồng bảo quay về đây, vậy chồng của đâu?”

      Cao San San cười lạnh tiếng, : “? sớm bỏ rồi, tại nếu phải ở Canada chính là ở Singapore.”

      Hạ Chân Ngọc lại hỏi: “Đứa đâu?”

      Nghe Hạ Chân Ngọc hỏi điều này, nét mặt Cao San San có chút buồn bã : “Nhà bọn họ để cho tôi tùy ý quyết định, muốn đưa về nhà cùng tôi cũng được mà muốn để ở lại nhà bên đó cũng có thể.”

      Xem ra Cao San San lựa chọn để con ở lại nhà bên kia rồi. Kỳ việc này cũng đúng thôi, đứa ở lại nhà ông bà nội tương lai nhất định có thể có tiền đồ tệ, chỉ có điều là con được theo sống cùng với mẹ cũng phải chịu rất nhiều đau khổ.

      Cao San San nhìn vẻ mặt của Hạ Chân Ngọc, : “ đừng tưởng rằng vừa rồi tôi như vậy, liền cảm thấy là vì mà tôi mới có thể như thế, chẳng qua là nhà bọn họ muốn có cháu trai mà thôi, bây giờ lại vừa vặn tìm được cái cớ.”

      Nhìn Cao San San dáng người cao gầy, khuôn mặt xinh đẹp, Hạ Chân Ngọc nhớ Lý Nguy từng , lúc trước đúng là nhà bên kia quan tâm đến cấp bậc, muốn xin cưới San San về nhà. Nhưng sau khi kết hôn rồi sinh đứa xong bọn họ lại hài lòng, đây còn phải là giống như muốn vứt bỏ liền vứt bỏ sao?

      Hai người cũng gì nữa, cảnh ngộ hôn nhân giống nhau cũng làm cho hai người có thể hiểu được chút về nỗi đau của đối phương, vì thế lại đứng cùng nhau lúc rồi mới quay trở lại đơn vị.

      Vài ngày trôi qua, Hạ Chân Ngọc cảm thấy công việc này khá tốt, Ngô Ngọc Vinh đối xử với cũng tệ, hình như là càng ngày càng nhiệt tình. Hạ Chân Ngọc trong lòng thoải mái, sắc mặt cũng tốt hơn rất nhiều, cha mẹ thấy vậy cũng cảm thấy yên tâm hơn.

      Mấy ngày gần đây Hạ Chân Ngọc chưa gặp lại Chu Cẩn Vũ, nhưng Chu Cẩn Vũ vẫn thường xuyên gọi điện thoại tới cho , mỗi lần gọi đều nhắc đến chuyện nghỉ phép vào dịp tết Nguyên đán. Hạ Chân Ngọc bị làm phiền quá mức nên đành đồng ý, nhưng mà vẫn quyết định là sáng sớm mới xuất phát, bằng để Chu Cẩn Vũ thức suốt đêm lái xe cũng rất mệt mỏi.

      Đến tết Nguyên đán, bởi vì ngày hôm đó Chu Cẩn Vũ còn có hoạt động thăm hỏi, thế nên Hạ Chân Ngọc thực rất thoải mái, ở nhà đón tất niên và trải qua ngày đầu năm mới cùng với cha mẹ. Ăn cơm chiều xong Hạ Chân Ngọc với cha mẹ là ngày mai chơi với bạn hai ngày. Đôi vợ chồng già nghe xong cũng gì nhiều, bọn họ nghĩ nếu con mình thực có thể tiếp xúc nhiều với bạn bè cũng là chuyện rất tốt, dù sao từng ly hôn, cơ hội lựa chọn cho cuộc sống sau này là rất . Vì thế chỉ dặn dò Hạ Chân Ngọc vài câu chú ý đến an toàn, khi nào đến nơi nhớ gọi điện thoại về nhà báo tin cho cha mẹ biết, còn lại cũng hỏi thêm bất kỳ điều gì khác nữa.

      Sáng sớm tinh mơ ngày hôm sau, lúc 4 giờ 30 Chu Cẩn Vũ lái xe đến trước cổng khu nhà của Hạ Chân Ngọc, bên ngoài trời tối đen mảnh, Chu Cẩn Vũ gọi điện thoại cho Hạ Chân Ngọc và bảo cứ giữ nguyên như thế để xuống dưới lầu, thẳng đến khi nhìn thấy rồi mới cúp điện thoại.

      Lên xe, Hạ Chân Ngọc vẫn còn lơ mơ chỉ muốn ngủ, Chu Cẩn Vũ tăng nhiệt độ trong xe lên, : “Em ngủ , đến nơi gọi em dậy.”

      Hạ Chân Ngọc mơ hồ dạ tiếng, liền điều chỉnh tư thế rồi ngủ thiếp .

      Chu Cẩn Vũ khẽ vuốt những sợi tóc rơi trán Hạ Chân Ngọc, mỉm cười và bắt đầu lái xe . Kỳ có thể bảo người phụ trách việc đón đưa, nhưng thích, thích cảm giác khi chỉ có hai người bọn họ ở bên nhau, tuy rằng lái xe như vậy rất mệt, nhưng nguyện ý.



      =====


      Trong mơ màng Hạ Chân Ngọc cảm thấy cổ của mình có chút căng cứng, định xoay tư thế ngồi rồi tiếp tục ngủ, theo bản năng khẽ hé mắt ra nhìn Chu Cẩn Vũ, kết quả liền thấy tay lái xe tay cầm cốc cà phê đưa lên miệng uống.

      Nhìn cảnh tượng này, Hạ Chân Ngọc thực thấy cảm động, biết Chu Cẩn Vũ sợ được tự nhiên nên mới để cho người ta tới đón đưa, thức dậy sớm như vậy lại còn phải lái xe mấy tiếng đồng hồ là mệt. làm kinh động đến Chu Cẩn Vũ, chỉ nhàng xoay xoay cái cổ rồi tiếp tục nhắm mắt lại, nhưng cũng buồn ngủ nữa.

      Hạ Chân Ngọc giữ nguyên tư thế đó hồi, cuối cùng vẫn là mở mắt ra, ngồi thẳng người. Chu Cẩn Vũ quay đầu sang nhìn Hạ Chân Ngọc : “Tỉnh rồi? khoảng giờ nữa là tới, chỗ này khá xa, nhưng mà môi trường và cảnh vật xung quanh cực kỳ tốt.” xong nhìn thấy trán Hạ Chân Ngọc rịn ra tầng mồ hôi mỏng liền vươn tay điều chỉnh nhiệt độ xuống thấp hơn chút.

      Hạ Chân Ngọc băn khoăn áy náy : “ có mệt , nếu chúng ta chuyện phiếm chút nhé.”

      Chu Cẩn Vũ cười : “Vợ biết đau lòng cho rồi hả? có việc gì, thấy mệt mỏi, chỉ là cũng nhiều năm rồi tự mình lái xe xa như vậy thôi.”

      Sau đó lại hỏi Hạ Chân Ngọc có cảm thấy hợp với công việc ở ngân hàng hay , nếu thích lại đổi đơn vị khác. Hạ Chân Ngọc vội vàng : “ cần, cần, em nghĩ trước tiên cứ làm thời gian rồi sau, tại em cảm thấy rất tốt.”

      Sau đó lại nghĩ chút rồi thêm: “Em gặp phải Cao San San ở ngân hàng.”

      Chu Cẩn Vũ kịp phản ứng, hỏi: “Ai là Cao San San?”

      Hạ Chân Ngọc : “Chính là con của dì Ba Lý Nguy, ta lấy chồng và chuyển xuống miền Nam, nhưng mấy ngày hôm trước em gặp ta, bây giờ ta cũng làm ở ngân hàng kia.”

      Chu Cẩn Vũ nghe xong chăm chú nhìn Hạ Chân Ngọc, sau đó lại : “Ồ, vì sao ta lại đến đó làm?”

      Hạ Chân Ngọc đáp lời: “Hình như là bởi vì bên nhà chồng của ta thích ta sinh con . Còn nữa, theo em nghe thấy ý tứ của ta giống như là thời điểm em cùng Lý Nguy chuẩn bị ly hôn, và gia đình nhà chồng ta có mâu thuẫn gì đó.”

      Chu Cẩn Vũ lơ đãng : “Đây là chuyện xảy ra trong công việc, liên quan gì đến việc ly hôn của em, chỉ là trùng hợp mà thôi, ta còn gì với em nữa ?”

      Hạ Chân Ngọc : “, chỉ có điều em cảm thấy ta cũng có chút đáng thương, ta có đứa con nhưng mà cũng thể đưa về đây sống cùng, xem con trai hay con thực quan trọng như vậy sao?”

      Chu Cẩn Vũ cười : “ quan tâm đến chuyện trai hay đó, nếu em sinh cho đứa con .”

      Hạ Chân Ngọc để ý đến những lời nhảm của Chu Cẩn Vũ, vẫn còn mải suy nghĩ về cảnh ngộ của Cao San San.

      Chu Cẩn Vũ lại ôn nhu : “Em cần phải lo cho ta, hai bên vô sống yên ổn với nhau là tốt rồi, bình thường cũng cần phải tiếp xúc quá nhiều với ta, nghe ?”

      Đây cũng là điều mà Hạ Chân Ngọc muốn, nghĩ và Cao San San nếu có thể tránh được liền tránh , làm sao còn có thể chủ động liên lạc được chứ, hai người vốn là nên cùng xuất .

      Vì thế gật gật đầu đồng ý, Chu Cẩn Vũ mỉm cười tiếp tục tán gẫu với Hạ Chân Ngọc chút, kể cho nghe những danh lam thắng cảnh mà mấy năm nay từng qua, còn có cả những câu chuyện lý thú nữa, khiến cho Hạ Chân Ngọc cười vui vẻ trận.

      Hai người mải mê chuyện nên cảm giác thời gian trôi qua rất nhanh, khi xe chạy vào cổng của khu nghỉ mát Hạ Chân Ngọc nhìn thấy bên trong giống như công viên, cảnh vật đẹp khiến thể tán thưởng, mặc dù bây giờ là mùa đông bị tuyết che phủ, nhưng vẫn có thể thấy được quang cảnh của nơi này thực trang nhã và sang trọng.

      Hai người vừa đến trước cửa có nhân viên phục vụ đến giúp đỡ xách hành lý, sau đó lại chỉ dẫn cho Chu Cẩn Vũ và Hạ Chân Ngọc đến phòng nghỉ. Tận đến khi vào trong phòng rồi Hạ Chân Ngọc vẫn còn cảm thán, người có tiền là biết hưởng thụ nha.

      Cầm tờ giới thiệu vắn tắt ở bàn lên nhìn, mới biết được nơi này là khu nghỉ dưỡng suối nước nóng xây theo kiểu biệt thự, toàn bộ khu này cũng chỉ có 32 phòng, tất cả các tòa nhà đều là phong cách sân vườn khép kín riêng biệt, khoảng cách giữa các sân vườn cũng rất lớn, tính riêng tư và bảo mật vô cùng tốt. Mặc dù đều là nhà trệt, nhưng khi tiến vào bên trong liền nhìn thấy có đầy đủ mọi thứ trang thiết bị, các phòng chức năng cũng được xây độc lập, trang hoàng hề phô trương, nhưng đẳng cấp lại cực kỳ cao.

      Hạ Chân Ngọc có chút hưng phấn, từ đến lớn cũng chưa bao giờ ở qua nơi có giá cao như vậy, hơn nữa lại còn được ngâm mình trong suối nước nóng vào mùa đông. Nhìn xuyên qua cửa sổ Hạ Chân Ngọc thấy bên ngoài có hai bể tắm với hình dạng khác nhau, cái là hình chữ nhật, còn cái là hình tròn, bên trong bể cũng được chứa đầy nước, phía mặt còn có hơi nóng bốc lên.

      Hạ Chân Ngọc thực muốn ra ngoài ngay lập tức để ngâm mình trong bể tắm, Chu Cẩn Vũ đặt đồ đạc xuống, nhìn vẻ mặt háo hức nóng lòng muốn thử của Hạ Chân Ngọc liền : “Phải để qua trưa mới có thể tắm được, em mới ăn có bao nhiêu thể ngâm mình trong suối nước nóng, hơn nữa, lúc này nước trong bể cũng vừa được đổi xong, vẫn còn rất nóng thể xuống.”

      Hạ Chân Ngọc đành phải từ bỏ ý tưởng đó, hơi bĩu môi với Chu Cẩn Vũ, sau đó ngay lập tức lấy lại tinh thần thăm thú các phòng khác. Chu Cẩn Vũ chỉ cười cười thay đổi quần áo, thấy Hạ Chân Ngọc rốt cục thỏa mãn và quay trở lại chỗ , : “Lại đây, trước tiên chúng ta hãy ngủ lúc, cơm trưa đặt rồi.”

      Hạ Chân Ngọc gật đầu đồng ý và cũng thay đổi quần áo, nằm thoải mái ở giường lớn lập tức cảm thấy buồn ngủ, Chu Cẩn Vũ cũng nằm ở ngay bên cạnh, hôn hôn lên môi Hạ Chân Ngọc chút, sau đó ôm chìm vào giấc ngủ.



      =====


      Bữa trưa được đưa tới đúng giờ, đồ ăn vô cùng phong phú, Hạ Chân Ngọc còn nhìn thấy có chai rượu vang đỏ liền với Chu Cẩn Vũ: “Ngâm mình trong suối nước nóng thể uống rượu đâu chứ?”

      Chu Cẩn Vũ rót cho Hạ Chân Ngọc chén và : “Bể tắm kia sâu, chỉ uống chút cũng có việc gì.”

      Hai người ăn cơm trưa xong Hạ Chân Ngọc lại bắt đầu sốt ruột, Chu Cẩn Vũ nắm lấy tay và cười : “Làm sao lại háo hức giống như trẻ con vậy? thôi, bây giờ chúng ta ra bể tắm.”

      Hạ Chân Ngọc : “Đợi chút, em còn chưa thay áo tắm đâu!”

      Chu Cẩn Vũ nghe xong nở nụ cười tươi, ôm chầm lấy Hạ Chân Ngọc : “ bé ngốc, nơi này làm gì có ai dùng áo tắm chứ, đây cũng phải bể tắm lớn, em chỉ cần mang theo hai áo choàng tắm là được.”

      Thế này Hạ Chân Ngọc mới hiểu được là chuyện gì xảy ra, lập tức đỏ mặt, : “Hóa ra là có chủ ý này.”

      Chu Cẩn Vũ thèm nhắc lại, dẫn Hạ Chân Ngọc đến bên cạnh bể tắm, hỏi: “Em muốn ngâm mình trong bể nào, bể hình chữ nhật là nước nhân sâm, theo nghĩ trước tiên vẫn nên ngâm mình trong bể nước nóng bình thường là được, mấy loại nước nhân sâm hay cỏ linh chi gì gì đó đều là mánh lới quảng cáo mà thôi.”

      Hạ Chân Ngọc gật đầu đồng ý, hai người liền tới bên cạnh bể tắm hình tròn. Chu Cẩn Vũ bảo Hạ Chân Ngọc ngồi xuống bên cạnh bể tắm thả hai chân ngâm vào trong nước nóng trước, còn cởi bỏ quần áo của chính mình rồi trực tiếp bước vào trong bể tắm. Tiếp đó lại nhàng cởi bỏ áo ngoài của Hạ Chân Ngọc ra, ôn nhu : “Trước tiên em hãy xối nước lên người chút để thích ứng , nếu chênh lệch nhiệt độ nhiều quá dễ dàng bị cảm.”

      xong liền cởi hẳn quần dài của Hạ Chân Ngọc ra, lại định đưa tay cởi nốt chiếc quần lót của , Hạ Chân Ngọc vội vàng ngăn cản : “Để em tự mình làm, ở đây bên ngoài trời vẫn còn sáng, ngộ nhỡ có người biết làm sao? Em muốn mặc áo tắm vào cho thoải mái.”

      Chu Cẩn Vũ thẳng tay tụt quần lót của Hạ Chân Ngọc xuống, cười : “Bảo bối ngoan của , yên tâm , có người nào đâu. cần em phải tự mình làm, đây chính là lạc thú của .”

      Sau đó đưa tay vốc nước giội lên người Hạ Chân Ngọc, chờ đến khi Hạ Chân Ngọc thích ứng với nhiệt độ mới ôm bế xuống dưới bể, nhưng nhiệt độ nước trong bể thực cao khiến cho Hạ Chân Ngọc phải co rụt người lại.

      Chu Cẩn Vũ ôm Hạ Chân Ngọc ngồi dựa vào thành bể, thấp giọng : “Cảm thấy thế nào?”

      Khuôn mặt Hạ Chân Ngọc đỏ bừng lên, thể thích ứng được với việc mặc gì mà ngâm mình trong bể tắm ở ngoài trời ngay giữa ban ngày ban mặt, đặc biệt lại còn là hai người cùng khỏa thân ôm nhau trong bể, thực quá xấu hổ mà.

      Chu Cẩn Vũ nhắm mắt ngâm mình trong chốc lát, sau đó bàn tay liền bắt đầu thành , bàn tay đỡ lấy sau cổ Hạ Chân Ngọc, hơi chút xoay đầu lại rồi trực tiếp hôn lên môi , còn bàn tay kia từ lưng dần dần xuống phía dưới, nhàng xoa nắn bờ mông tuyết trắng của .

      Hạ Chân Ngọc để mặc cho lưỡi của Chu Cẩn Vũ dây dưa quấn lấy lưỡi mình, nước nóng làm cho có chút mê muội, hai tay tự chủ mà vòng qua ôm lấy cổ của Chu Cẩn Vũ.

      Chu Cẩn Vũ hôn Hạ Chân Ngọc lâu, môi vẫn dán lên môi : “Bảo bối ngoan, nơi này chắc chắn là thoải mái, xung quanh đều là nước.”

      xong liền hơi đưa đầu Hạ Chân Ngọc về phía sau, để cho tựa vào vai , tiếp đó hai bàn tay lại ngừng vân vê nhào nặn bầu ngực đầy đặn mềm mại của . Xoa nắn hồi lâu mới đưa tay xuống dưới nâng mông của Hạ Chân Ngọc lên, để cho nơi mềm mại nữ tính của cọ sát vào hạ thân của . Vừa ma sát vừa chen lách vào dự định đâm vào bên trong cơ thể , nhưng ngay lập tức Hạ Chân Ngọc nâng người lên, loại cảm giác áp bách này cộng với nhiệt độ nước trong bể khá cao khiến cho Hạ Chân Ngọc thực có chút sợ hãi muốn giãy ra.

      Chu Cẩn Vũ hơi hơi dùng sức đè lại, giọng của có phần mờ ám: “Bảo bối ngoan, đừng nhúc nhích.”

      Sau đó nắm lấy hai bên hông của Hạ Chân Ngọc để giữ chặt cơ thể , lại tiếp tục thử lần nữa, nhưng mà Hạ Chân Ngọc vẫn căng cứng thân mình như cũ. Chu Cẩn Vũ ngừng thử thăm dò muốn vào bên trong, song vẫn thể được, cảm giác bị dồn nén thêm vào đó là lực cản của nước khiến cho cảm giác mình sắp bạo phát rồi.

      Hít hơi sâu, Chu Cẩn Vũ lại đưa tay nắm lấy bộ ngực sữa của Hạ Chân Ngọc mà nắn bóp, giọng có chút dồn dập: “Bảo bối ngoan, thả lỏng chút, được ? Nghe lời , thả lỏng chút!” Sau đó lại cấp thiết đưa tay dời xuống phía dưới nhàng xoa nắn dò xét nơi bí của Hạ Chân Ngọc.

      lát sau, Chu Cẩn Vũ thực chịu được loại tra tấn này nữa, điều chỉnh hạ thân vào đúng nơi tư mật của , hai tay mạnh mẽ nhấn Hạ Chân Ngọc ngồi xuống. Hạ Chân Ngọc dựa vào vai của Chu Cẩn Vũ, vội vã ; “ được, chờ chút.”

      Chu Cẩn Vũ vẫn tiếp tục động tác tay như cũ, nét mặt có phần nào thay đổi, : “Thực là quá chặt rồi! Bảo bối ngoan, tiếp tục thả lỏng chút nào, nếu lại phải đợi thêm lát nữa chồng của em liền bị phế đó!”

      xong liền lập tức dùng sức nâng thắt lưng Hạ Chân Ngọc lên rồi lại nhấn mạnh xuống, cuối cùng hạ thân của cũng hoàn toàn vào, Chu Cẩn Vũ khoan khoái thở dài hơi: “Bảo bối của , toàn thân em khiến thích thôi, chúng ta tạm thời nghỉ chút rồi lại tiếp tục nhé!”

      Hạ Chân Ngọc hận thể cắn nhát vào bả vai của Chu Cẩn Vũ mới thỏa lòng, được, vậy mà tên sói già háo sắc này cư nhiên lại còn cứng rắn đâm vào, khiến cho bây giờ vẫn còn cảm giác có chút đau. Bất quá, hạ thân của Chu Cẩn Vũ vẫn ở bên trong , hơn nữa lại còn có cả nước bể, hai tầng bức bách tràn ngập này khiến cho cỗ cảm giác căng trướng thể . Vì thế khi bị Chu Cẩn Vũ giữ cố định ở người , cử động dù là cũng dám.

      ===


      Chu Cẩn Vũ nhắm mắt hưởng thụ cảm giác ấm áp và chặt chẽ khi ở bên trong Hạ Chân Ngọc, sau đó hơi nâng Hạ Chân Ngọc lên bắt đầu từ từ chuyển động. Hạ Chân Ngọc khỏi nương theo động tác của Chu Cẩn Vũ mà lui người về phía sau muốn trốn tránh, cảm giác trướng đau khiến cho vừa cực kỳ khó chịu lại vừa thấy khoái hoạt.

      Chu Cẩn Vũ bắt đầu tăng nhanh tốc độ ra vào bên trong cơ thể Hạ Chân Ngọc, đưa tay chặn ngang đè Hạ Chân Ngọc lại, dùng lực để người áp sát vào mình, khẽ quát: “ được né!”

      Cứ như vậy Chu Cẩn Vũ giữ kiên cố Hạ Chân Ngọc ở trong lồng ngực rắn chắc của , còn bầu ngực mềm mại của ngừng cọ xát vào tay theo từng động tác qua lại. Hạ Chân Ngọc còn sức lực, chỉ có thể rên .

      Chu Cẩn Vũ nghe thấy tiếng rên rỉ của Hạ Chân Ngọc, nhìn cắn chặt răng, ánh mắt có chút phiếm hồng. nâng Hạ Chân Ngọc dậy hơi chút kéo ra khoảng cách với , sau đó ôm Hạ Chân Ngọc ở trong nước xoay người cái, đổi thành Hạ Chân Ngọc là người ngồi dựa vào bể tắm. Chu Cẩn Vũ nhìn dáng vẻ thở gấp trông là đáng của Hạ Chân Ngọc, hai má bị hơi nóng bao phủ càng trở lên nõn nà ửng hồng, cúi đầu cắn cái vào má , tiếp theo lại che kín đôi môi , bàn tay ngừng vuốt ve bầu ngực trắng mịn căng đầy của Hạ Chân Ngọc, sức lực dưới thân càng ngày càng mạnh mẽ và dồn dập.

      Cuối cùng Hạ Chân Ngọc bị Chu Cẩn Vũ giày vò đến thể chế được mà kêu lên tiếng, sau đó toàn bộ cơ thể liền ngừng run rẩy, bỗng nhiên Chu Cẩn Vũ cũng dừng động tác lại theo Hạ Chân Ngọc, biết đạt đến cao triều lần đầu.

      Tiếp theo đó Chu Cẩn Vũ lại đứng đắn : “Bảo bối ngoan, thế này được, vậy chúng ta lại đổi sang tư thế khác nhé?”

      xong nhanh chóng lật người Hạ Chân Ngọc lại, động tác hành văn liền mạch lưu loát mạnh mẽ đâm vào bên trong. Đồng thời hai tay cũng chen lách vào khoảng giữa của bức tường bể tắm và thân thể Hạ Chân Ngọc, vững vàng nắm giữ hai luồng cao ngất mềm mại khiến cho thích muốn buông tay, những thế còn cúi đầu cắn cắn vào sau cổ Hạ Chân Ngọc, còn dưới hạ thân mặc sức điên cuồng đâm vào rút ra, ngừng tập kích Hạ Chân Ngọc.

      Hạ Chân Ngọc thực cảm thấy trái tim mình như sắp ngừng đập, hơn nữa còn bị Chu Cẩn Vũ ép sát vào bể tắm đến thở nổi, ngay cả những lời cầu xin dừng lại cũng lên lời, cũng biết là do bị giày vò hay là do nước quá nóng nữa mà ý thức của càng ngày càng thanh tỉnh. Cuối cùng bị Chu Cẩn Vũ tập kích kịch liệt khiến cho toàn thân gần như thẳng đứng, sau đó lần nữa lên đỉnh, mệt mỏi rã rời dựa sát vào trước ngực Chu Cẩn Vũ.

      Cũng trong lúc này, Chu Cẩn Vũ cuồng loạn cơ hồ như có chút mất lý trí mà ngừng rong ruổi bên trong thân thể , hồi lại hồi mạnh mẽ dồn sức chạy nước rút. trực tiếp cắn vào bả vai Hạ Chân Ngọc ngụm, cổ họng kêu lên tiếng rồi phóng thích chính mình.

      Hai người ngồi tựa vào thành bể tắm thở dốc giống như vừa trải qua cuộc đại chiến, Chu Cẩn Vũ đột nhiên cười trầm thấp tiếng và : “Bảo bối ngoan, chúng ta đổi sang bể kia nào.” xong bế Hạ Chân Ngọc đứng lên và chuyển sang bể hình chữ nhật có chứa nước nhân sâm.

      Hạ Chân Ngọc muốn xụi lơ, ngâm mình ở trong bể nước nhân sâm hồi ý thức cũng bắt đầu mơ hồ, lúc sau cảm thấy thực buồn ngủ quyết định đứng lên trở về phòng. Chu Cẩn Vũ lại dỗ dành lừa gạt ngâm mình trong bể tắm thêm lát nữa, sau đó lại ôm lấy Hạ Chân Ngọc thuận tiện ăn chút đậu hũ của , đến khi thỏa mãn rồi mới đứng lên lấy áo choàng tắm mặc vào cho Hạ Chân Ngọc và ôm trở về phòng.

      Thời gian hai ngày trôi qua thực mau, ngoại trừ những lúc Chu Cẩn Vũ biết tiết chế mà chiếm tiện nghi của ra khoảng thời gian còn lại Hạ Chân Ngọc cảm thấy là cực kỳ thoải mái, làn da trở nên mịn màng trơn bóng hơn rất nhiều. cứ hưởng thụ cảm giác như vậy cho đến khi thanh toán mới líu lưỡi nên lời, ngờ hai ngày ở đây mà tiêu tốn hơn vạn, là xa xỉ quá mức rồi!

      Khi Chu Cẩn Vũ lái xe đưa Hạ Chân Ngọc về đến trước cổng tiểu khu cũng gần tám giờ tối rồi, vốn là buổi chiều định trả phòng sớm chút để trở về, kết quả Chu Cẩn Vũ cứng rắn quấn lấy Hạ Chân Ngọc ở lại trong phòng đến chạng vạng tối mới bằng lòng buông tha cho để hai người về. Hạ Chân Ngọc mang theo chút đặc sản mua tại khu nghỉ mát về nhà cho bố mẹ, đến trước cửa nhà nhắn cho Chu Cẩn Vũ tin, cho biết vào nhà an toàn rồi. Chu Cẩn Vũ cũng nhanh chóng nhắn lại tin, bảo Hạ Chân Ngọc nghỉ ngơi sớm ngày mai còn phải làm.

      Kết quả của việc nghỉ mát là sáng ngày hôm sau khi rời giường, Hạ Chân Ngọc cảm thấy đau nhức toàn thân, cổ họng cũng hề dễ chịu, cả người như phát sốt, ràng là biểu của cảm cúm. vội vàng tìm thuốc uống vào, nhưng cũng muốn xin phép nghỉ, bởi vì mới đến ngân hàng làm được thời gian ngắn, nếu bây giờ xin nghỉ ốm hay cho lắm.

      Đến đơn vị, Hạ Chân Ngọc cố gắng hoàn thành xong công việc được giao, khi gần đến giờ tan tầm có chút chống đỡ nổi nữa, đầu óc choáng váng, cảm thấy chóng mặt, hơn nữa các khớp toàn thân đau nhức thôi, xem ra bệnh tình của đúng là nghiêm trọng rồi.

      Lúc về nhà, cũng muốn để cho cha mẹ phải lo lắng thêm nữa, trực tiếp uống thêm mấy viên thuốc, sau đó chui vào trong ổ chăn bông nằm trùm kín người hy vọng lúc sau vã mồ hôi ra cơn sốt có thể được đẩy lùi. Ai ngờ đêm này ngủ cũng ngon giấc, vừa chóng mặt vừa khó chịu khiến cho ngủ yên.

      Khó khăn lắm mới chịu đựng được đến hừng đông, sắc mặt Hạ Chân Ngọc vô cùng tốt, nhưng vẫn có ý định xin nghỉ ốm, nghĩ cố gắng kiên trì thêm ngày nữa xem thế nào, nếu cơn sốt vẫn giảm xin phép nghỉ để đến bệnh viện truyền nước.

      Hạ Chân Ngọc vào toilet rửa mặt, đột nhiên cảm giác vùng bụng rất ngứa, liền đưa tay gãi gãi vài cái, kết quả là càng gãi càng ngứa. Hạ Chân Ngọc vội vàng xốc áo ngủ lên nhìn xem mình bị làm sao, vừa nhìn liền thấy toàn bộ vùng bụng của ngay gần chỗ thắt lưng nổi khắp mảng các nốt ban đỏ.
      Last edited by a moderator: 3/1/15
      lananhtran51, ZzJanyzZ, tart_trung9 others thích bài này.

    2. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 50


      Hạ Chân Ngọc nhìn thấy toàn bộ vùng bụng của mình chi chít các nốt ban đỏ khỏi hít hơi lạnh, vội vàng đem áo ngủ vén hết lên , may là trước ngực có, lại soi vào gương thấy cổ cũng có, lúc này mới có chút yên lòng.

      Nhưng sau đó lại lập tức lo lắng, những nốt ban đỏ này nổi lên là vì lý do gì, chẳng nhẽ là bị dị ứng vì tắm suối nước nóng sao? đúng! còn bị lên cơn sốt mà, phải là bị bệnh gì về máu chứ? ‘Bệnh nan y’ ngay lập tức mấy từ này xẹt qua trong đầu Hạ Chân Ngọc, sau đó vội vã tự an ủi bản thân mình, xui xẻo như vậy đâu. Hạ Chân Ngọc muốn đến bệnh viện để khám xem thế nào, nhưng lại có chút giấu bệnh sợ thuốc, ngộ nhỡ thực có chuyện như thế xảy ra phải làm sao bây giờ? Nếu quả thực là mắc bệnh nguy hiểm, còn bằng bản thân mình biết mới tốt!

      Trong lòng lo lắng nên đến đơn vị cũng còn tâm tư nào mà chuyện phiếm với mọi người trong phòng như thường lệ, đồng thời cơ thể bị phát sốt khiến cho mắt nhòe mở to ra được, chỗ vùng bụng cũng bị ngứa ngáy kinh khủng nhưng lại dám chạm vào, chỉ sợ chẳng may nó vỡ ra rồi lan rộng ra khắp người.

      Lúc này, đột nhiên sau lưng Hạ Chân Ngọc vang lên giọng của Ngô Ngọc Vinh: “Này, Tiểu Hạ, em bị làm sao vậy? Hai ngày nay đều ủ rũ phờ phạc, thân thể thoải mái sao?”

      Sau đó lại lập tức : “Ôi trời, đằng sau gáy em bị nổi những vết gì vậy, đều là từng mảng từng mảng màu đỏ, em bị dị ứng hả?”

      Hạ Chân Ngọc lập tức liền kinh hãi, theo bản năng đưa tay ra sờ soạng phía sau cổ, chẳng lẽ những nốt ban đỏ cũng nổi lên ở chỗ này rồi sao? Như vậy có phải ngày mai nó cũng nổi lên mặt hay ?

      Hạ Chân Ngọc biết mình thể trì hoãn lâu hơn được nữa, ngay lập tức đứng dậy mỉm cười và : “Chị Ngô, có lẽ là do em ăn mấy đồ này nọ nên bị dị ứng, bây giờ em muốn xin phép nghỉ để bệnh viện khám xem sao.”

      Ngô Ngọc Vinh lại nhìn thoáng qua những nốt ban đỏ ở gáy Hạ Chân Ngọc, chị ta dấu vết lui từng bước : ‘Vậy em hãy mau , đừng để chậm trễ! Nếu khỏe em hãy nghỉ ngơi hai ngày , ở đây cũng có việc gì. Được rồi, em mau , mau !”

      Hạ Chân Ngọc cũng trì hoãn nữa, thu dọn đồ đạc ở bàn rồi cầm túi ra khỏi văn phòng. Cửa phòng làm việc vẫn chưa đóng kín hoàn toàn, nghe thấy có người ở bên trong : “Chị Ngô, những nốt mụn đỏ nổi người ấy có thể bị lây nhiễm hay ? Chúng ta có nên mua hai túi dấm chua về hun trước hay là mua luôn nước khử trùng về tẩy phòng?”

      Hạ Chân Ngọc cũng để ý tới những lời này bởi vì cũng sợ bản thân mình mắc phải bệnh truyền nhiễm gì đó, nếu quả thực như vậy nguy rồi. Ra khỏi cửa ngân hàng, nghĩ có lẽ nên đến chuyên khoa da liễu của bệnh viện khám trước. Nghĩ xong liền đón xe thẳng đến bệnh viện.

      Vào bệnh viện mới phát , nơi này cũng rất đông người khám chữa bệnh, sợ bản thân mình lại bị lây nhiễm thêm bệnh ngoài da khác, vì thế cố hết sức chọn chỗ ít người để . Ở chỗ xếp hàng của bệnh viện liền đặt số khám vào ngay tấm biển có đề tên chủ nhiệm khoa da liễu. Kết quả vừa lên tầng 3 liền nhìn thấy, bên ngoài phòng vị chủ nhiệm khoa kia hàng người xếp dài chờ đến lượt khám, còn phòng khám của các bác sỹ khác lại nhàn rỗi vô cùng.

      Đông như vậy phải chờ tới khi nào mới đến lượt khám bệnh đây? Nghĩ như vậy nhưng mà cũng có cách nào khác đành phải tiến lên chỗ phòng khám kín người hết chỗ kia để đặt tờ phiếu khám của mình ở bàn, sau đó lại ngoài chờ y tá gọi đến tên mình.

      Hạ Chân Ngọc phải đợi khoảng chừng hơn hai giờ rốt cuộc mới được gọi đến tên. Vào phòng, đợi kịp ngồi xuống ghế bác sỹ hỏi luôn: “Có triệu chứng gì?”

      Hạ Chân Ngọc thấy đối phương là nữ bác sỹ tầm hơn 40 tuổi, vì thế : “Ngài nhìn xem .” Sau đó vén áo len của mình lên để cho bác sỹ xem xét các triệu chứng cơ thể mình.

      Tiếp theo còn thêm: “Ngoài ra sau gáy tôi cũng có, vừa rồi tôi nhìn thấy cánh tay cũng có, còn đùi tôi chưa nhìn đến, bác sỹ xem tôi ——”

      đợi Hạ Chân Ngọc xong, vị bác sỹ kia dời mắt và bỏ tay ra khỏi người , sau đó quay sang bàn làm việc bắt đầu cầm bút ghi ra bệnh án vào trong sổ khám bệnh, vừa ghi vừa cho biết: “Bị ban đào.”

      Hạ Chân Ngọc cũng chưa từng nghe thấy tên loại bệnh này nên biết đó là bệnh gì, hỏi lại: “Ngài đây là bệnh gì? Nếu ngài nhìn kỹ lại chút xem?” phải chờ đợi xếp hàng hơn hai giờ đồng hồ, kết quả vào khám người ta chỉ nhìn lướt qua, toàn bộ quá trình tới 2 phút, khám như vậy có phải cũng quá sơ sài tắc trách hay ?

      Vị bác sỹ kia vừa viết vừa giải thích: “Chứng ban đào là do bị dị ứng gây nên, tôi kê cho thuốc bôi ngoài da, kèm theo chút thuốc uống để điều trị, năm ngày sau nếu vẫn đỡ qua đây khám lại.”

      Hạ Chân Ngọc vội vàng hỏi lại: “Dị ứng? Tôi bị dị ứng cái gì, là do ăn phải đồ này nọ sao?”

      Bác sỹ ngẩng đầu lên, nhìn Hạ Chân Ngọc : “ bị dị ứng cái gì tôi thể , nếu muốn biết nguyên nhân gây dị ứng phải xét nghiệm để phân tích.

      Hạ Chân Ngọc : “Vậy tôi xét nghiệm thử xem.”

      Bác sỹ hỏi: “Xét nghiệm lần hết 500 đồng, muốn xét nghiệm sao?”

      Hạ Chân Ngọc thực thấy khó hiểu, : “Bao nhiêu tiền tôi cũng phải xét nghiệm, tôi muốn biết rốt cục tôi bị dị ứng với những cái gì để về sau còn tránh mới được.”

      Bác sỹ nhanh chậm : “Bệnh này, về cơ bản mỗi người chỉ bị lần trong đời, còn xét nghiệm sao?”

      Hạ Chân Ngọc thực cảm nhận sâu sắc bản thân mình bị vị bác sỹ này lừa gạt hết sức, nếu như cả đời chỉ bị lần còn lãng phí tiền xét nghiệm để tìm nguyên nhân gây dị ứng làm cái gì chứ? cắn cắn môi lại hỏi câu: “Cổ họng của tôi thoải mái, hơn nữa cơn sốt cũng giảm, ngài xác nhận những nốt ban đỏ này có bị làm sao?”

      Lần này đến phiên bác sỹ cảm thấy kỳ quái: “Có số người bệnh khi mới bắt đầu nổi ban đỏ xuất triệu chứng đau họng, nhức đầu, chóng mặt. Về phần rốt cuộc có phải là bị sốt do cảm mạo hay , tôi chỉ là bác sỹ chuyên khoa da liễu, chẩn đoán ra được, nên đến khoa khác trong bệnh viện để khám biết.”

      Hạ Chân Ngọc thực cảm thấy mệt mỏi và chán nản với vị bác sỹ này, xác nhận lại lần nữa là bệnh này lây nhiễm mới yên tâm rời . xuống lầu thanh toán tiền và cầm đống thuốc mới được kê đơn mang về. Ngẫm ngẫm lại cảm thấy có lẽ cần cho cha mẹ biết mới tốt, nếu cha mẹ lại càng thêm lo lắng, hơn nữa cũng cả ngày càm ràm dứt.

      Ngay sau đó lại mua cái túi vải rồi đem bỏ toàn bộ số thuốc mới mua vào bên trong. Về đến nhà, thẳng vào phòng của mình đem đống thuốc đó cất kỹ, may mắn bây giờ là mùa đông nên mặc nhiều quần áo hơn chút cũng ai phát ra.



      ======


      Ăn cơm tối xong Hạ Chân Ngọc trở về phòng ngủ luôn, cởi hết quần áo ra, sau đó dùng cái tăm bông bắt đầu bôi thuốc tiêu độc toàn thân, phía sau lưng bôi được đem nước thuốc vẩy thẳng lên lưng, sau đó ngồi ở giường đợi cho nước thuốc khô rồi mặc lại quần áo vào, nước thuốc hơi lành lạnh làm cho cảm thấy rất ngứa nhưng lại dám gãi.

      Trước khi ngủ Hạ Chân Ngọc lại uống mấy viên thuốc chống viêm. đêm trôi qua, cuối cùng cơn sốt của Hạ Chân Ngọc cũng được đẩy lùi, nhưng quả thực đúng là may vì bị cảm nặng, bệnh tình kéo tới làm thấy mệt mỏi, đầu óc choáng váng kinh khủng.

      Hạ Chân Ngọc sợ rằng nếu hôm nay mình tiếp tục làm, người khác cũng xa lánh vì nghi ngờ các nốt ban đỏ của dễ bị lấy nhiễm, nên chỉ có thể gọi điện thoại xin phép nghỉ ốm. Ngô Ngọc Vinh rất vui vẻ và sảng khoái bảo nghỉ ngơi cho tốt, chị ta báo lại với Dư chủ nhiệm hộ , giọng điệu của chị ta rất thoải mái.

      Hạ Chân Ngọc với cha mẹ xin nghỉ ốm, bà Hạ vừa nghe thấy Hạ Chân Ngọc bị bệnh liền nôn nóng, nhất định bắt Hạ Chân Ngọc tới bệnh viện. Hạ Chân Ngọc sợ nhất là tiêm, thà cứ gắng gượng uống thuốc như thế này còn hơn chứ cũng chịu đến bệnh viện. Vì thế bị mẹ mình cằn nhằn ngừng suốt hai ngày, thầm nghĩ rằng biết vậy làm còn tốt hơn.

      Hạ Chân Ngọc nghĩ có lẽ nên đến Nhã Phong nghỉ ngơi mấy ngày cho thanh tĩnh, quan trọng nhất chính là bởi hai ngày vừa qua bệnh tình của thuyên giảm, các nốt ban đỏ càng ngày càng thêm nghiêm trọng, đùi cũng bắt đầu nổi lên, nếu bây giờ mà để cho mẹ phát ra, đoán chừng mẹ trực tiếp gọi đến 120.

      Hơn nữa Hạ Chân Ngọc cho rằng đơn thuốc của vị bác sỹ ở bệnh viện kia kê có hiệu quả gì, dự định đổi sang bệnh viện khác để khám lại, vì thế với cha mẹ mình bằng giọng khàn đặc: “Cha, mẹ, con nhận được điện thoại, ngày mai ở ngân hàng có chương trình tập huấn dành cho nhân viên mới, khả năng là phải tuần, nơi tập huấn là ở ngoại ô thành phố.”

      Bà Hạ lo lắng : “Con bị bệnh thành cái dạng này còn có thể ? Nếu con hãy xin phép lãnh đạo của con, để đến lần sau rồi .”

      Hạ Chân Ngọc : “Mẹ, đợt tập huấn này sao có thể vì mình con mà mở lại lần nữa chứ. Hơn nữa, là tập huấn nhưng kỳ chính là chơi, con ở chỗ đó nghỉ ngơi tốt, thuốc con cũng mang theo mà, nhất định con uống đúng giờ, mẹ cứ yên tâm .”

      Bà Hạ càm ràm gần như cả buổi tối mới đồng ý cho Hạ Chân Ngọc tham gia tập huấn, cuối cùng Hạ Chân Ngọc cũng thở dài nhõm hơi. Ngày hôm sau mới sáng sớm sắp xếp quần áo và thuốc vào trong túi hành lý, còn ăn mặc kín rồi mới đến Nhã Phong. định bụng lẳng lặng ở mình trong mấy ngày này cho yên tĩnh, nếu ngày mai vẫn có chuyển biến tốt tới bệnh viện khác. Chẳng qua là trận cảm cúm này càng ngày càng bị nặng hơn, cơ thể đau nhức khó chịu như muốn đòi mạng, cả ngày chỉ muốn nằm ở giường ngủ mê man.

      Qua tết Nguyên đán đến vài ngày Chu Cẩn Vũ được bổ nhiệm làm quyền thị trưởng, hơn nữa Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc và Vụ Tổ chức tiến hành triển khai công tác đề cử và tuyển cử, việc chính thức được trúng tuyển căn bản là có vấn đề gì.

      Mấy ngày nay phải ra ngoài xã giao cũng tương đối nhiều, có số lời mời rượu là thể uống, đặc biệt buổi xã giao ngày hôm nay toàn là các vị lãnh đạo trong tỉnh, dù thế nào Chu Cẩn Vũ cũng phải để cho mọi người tận hứng, vì vậy uống vào ít rượu. Có thể là tửu lượng của Chu Cẩn Vũ rất cao, nhưng mà rượu ngày hôm nay uống là rượu mạnh, thế nên khi buổi tiệc kết thúc đầu vẫn còn có chút choáng váng.

      Thư ký Đỗ cùng người tài xế để đưa Chu Cẩn Vũ về nhà, Lưu Tân Kiệt cũng lại nhất định muốn cùng xe với mọi người, là trước tiên đưa Chu thị trưởng về nhà, sau đó lại nhờ người tài xế đưa về.

      Thư ký Đỗ cười ôn hòa, có cự tuyệt lời đề nghị của Lưu Tân Kiệt, ta suy nghĩ xem nên đưa Chu Cẩn Vũ trở về nhà nào, ta thực biết mối quan hệ giữa Chu Cẩn Vũ và Hạ Chân Ngọc bây giờ là như thế nào. Suy nghĩ lúc cuối cùng quyết định đưa Chu Cẩn Vũ về Nhã Phong, bởi nếu muốn đưa Chu Cẩn Vũ về Green Lake phải xuống xe trước vì nhà ta nằm ở đoạn đường đó, như vậy xe chỉ còn lại Chu Cẩn Vũ và Lưu Tân Kiệt, đến lúc đó còn khó khăn hơn để giải quyết hơn.

      Còn đưa về Nhã Phong, nếu may mắn là Hạ Chân Ngọc ở đó vấn đề trực tiếp được giải quyết, nếu Hạ Chân Ngọc ở đó, ta cũng có thể bố trí ổn thỏa cho Chu Cẩn Vũ trước sau đó đưa Lưu Tân Kiệt về nhà, như vậy tránh khỏi xảy ra chuyện gì.

      Quyết định xong ta liền bảo với người tài xế là đến Nhã Phong, Lưu Tân Kiệt nghe thấy địa chỉ này có chút nghi hoặc quay sang nhìn thư ký Đỗ. Thư ký Đỗ thấy vậy cười : “Bình thường Chu thị trưởng đều ở tại Nhã Phong, thỉnh thoảng mới quay về Green Lake, ít tiếp xúc nên biết đó thôi.”

      Lưu Tân Kiệt gật gật đầu tỏ ý biết và cũng quan tâm xem Chu Cẩn Vũ ở đâu, nhưng mà ta thầm hận thư ký Đỗ biết điều, ta cho rằng ràng là Chu Cẩn Vũ có phần hứng thú đối với mình, nhưng mà ta lại có cơ hội ở mình với Chu Cẩn Vũ, khó khăn lắm hôm nay mới có được cơ hội tốt, vậy mà gã thư ký Đỗ này lại cứ lẽo đẽo theo sau, chỉ hy vọng lát nữa khi đến nhà Chu Cẩn Vũ ta cơ hội ở lại để chăm sóc .

      Khi xe tiến vào Nhã Phong, bước chân của Chu Cẩn Vũ có phần phiêu phiêu, nhưng đầu óc vẫn thanh tỉnh đôi chút, bảo thư ký Đỗ và Lưu Tân Kiệt về, còn tự mình lên lầu.

      Thư ký Đỗ cảm thấy như thế cũng được nên gật đầu đồng ý, nhưng Lưu Tân Kiệt nghe xong lại chuyện bé xé ra to, thẳng là đồng ý, cứ khăng khăng bảo là phải đưa Chu thị trưởng lên đến tận nhà mới có thể yên tâm, dù sao hôm nay Chu thị trưởng uống rất nhiều.

      Thư ký Đỗ nghe vậy cười : “Tôi cũng có chút lo lắng, bước chân ngài có phần loạng choạng rồi, hãy cứ để chúng tôi đưa ngài lên lầu , sắp xếp ổn thỏa xong chúng tôi về.”

      xong ta liền tiến lên dìu Chu Cẩn Vũ về phía thang máy, Lưu Tân Kiệt cũng vội vàng chạy theo vòng cánh tay bên kia Chu Cẩn Vũ khoác lên vai mình, thân thể cũng cố tình dựa sát vào Chu Cẩn Vũ, rốt cuộc cũng biết là ai dìu ai nữa.

      Đến khi mở cửa vào nhà Chu Cẩn Vũ mới phát ra là thư ký Đỗ đưa mình về Nhã Phong, nhưng thấy nhức đầu nên cũng quan tâm đến điều đó liền đến ghế sô pha ngồi xuống nghỉ ngơi.

      Lưu Tân Kiệt nhìn nhìn bốn phía, cảm thấy ngôi nhà này bố trí rất ấm áp, nhìn ra Chu Cẩn Vũ còn thích phong cách trang hoàng như thế này, có thể thấy được cũng là người đàn ông dịu dàng và biết chăm sóc, ta thầm mừng rỡ ở trong lòng, nghĩ là nhất định mình phải nắm bắt được cơ hội.

      Lưu Tân Kiệt nghĩ như vậy liền nhanh chóng tìm cái ly và bình nước, sau đó rót chén nước ấm rồi ngồi xuống bên cạnh Chu Cẩn Vũ. ta bưng cốc đưa đến bên miệng Chu Cẩn Vũ, dịu dàng : “Chu thị trưởng, ngài uống ít nước trước , nếu tôi nán lại ở đây lát rồi mới về, ngộ nhỡ ngài thấy thoải mái ở đâu còn có tôi chăm sóc.”

      Thư ký Đỗ cũng quan tâm xem Lưu Tân Kiệt làm cái gì, ta chăm chú nhìn về phía cửa phòng ngủ, xem ra Hạ Chân Ngọc thực có ở đây, lần này có lẽ bản thân mình phải hao phí sức lực rồi. Thư ký Đỗ đoán chừng Lưu Tân Kiệt có khả năng dễ dàng rời , cho nên ta nhất định cũng phải ở lại cùng, dù thế nào ta cũng phải ở lại đây cho đến khi nào Lưu Tân Kiệt rời ta cũng mới .

      ====


      Hạ Chân Ngọc nằm giường mơ hồ nghe thấy ở bên ngoài có tiếng người chuyện, nhưng cũng nghe ra là giọng của ai với ai, chỉ biết rằng ngoài đó chỉ có người. nghĩ, chẳng lẽ là Chu Cẩn Vũ đưa người về đây sao? phải như vậy chứ, làm sao Chu Cẩn Vũ có thể mời khách về đây chơi được chứ, vả lại bây giờ cũng muộn rồi mà!

      Nghe thấy tiếng người chuyện, Hạ Chân Ngọc cũng nằm ngủ tiếp được nữa, gắng gượng nâng thân mình ngồi dậy rồi từ từ bước xuống giường, xỏ dép vào vừa định đứng lên nhất thời bị rùng mình vì lạnh, cả người run run. Hạ Chân Ngọc vội vàng mặc áo khoác ngủ vào, rồi sau đó từng bước từng bước ra ngoài.

      Kết quả vừa đến chỗ phòng khách liền thấy Chu Cẩn Vũ ngồi ở ghế sô pha nhắm mắt dưỡng thần, bên cạnh còn có trợ lý thư ký Lưu Tân Kiệt, vẻ mặt ta rất ôn nhu, tay bưng chén nước khuyên Chu Cẩn Vũ uống nước nhiều thêm chút nữa.

      Mặc dù sớm dự đoán được ngày như thế, nhưng trong tim Hạ Chân Ngọc vẫn cảm thấy tức giận đến phát đau, hô hấp càng lúc càng dồn dập khiến có cảm giác ngực mình đau ỉ từng cơn từng cơn. Xem ra bản thân mình là ngốc nghếch mà, vẫn biết giữa mình và Chu Cẩn Vũ được dài lâu, vậy mà lại biết làm như thế nào để kiểm soát trái tim mình, rốt cuộc vẫn là động tâm! Hóa ra, chỉ có thể ngay tại lúc này mới là thời điểm tốt để nhận ra tình cảm ngu ngốc của bản thân mình.

      Hạ Chân Ngọc cố gắng giữ vững hô hấp, làm cho cơn đau đớn kia từ từ dịu xuống. Thực buồn cười, bản thân mình thực là rất buồn cười mà, lúc trước, khi đồng ý ở bên cạnh Chu Cẩn Vũ thể là trong lòng mình tồn tại phần vạn hy vọng, tại Chu Cẩn Vũ dùng hành động để chặt đứt hoàn toàn ảo tưởng của mình ngày đó rồi.

      phải điều ta rồi sao? phải chút quan hệ cũng đều có sao? tại thế nào? Có lẽ nơi này sớm thành tổ tu hú của kẻ khác rồi. Hạ Chân Ngọc nghĩ như vậy lại cảm thấy tức giận đến mức cả người phát run, nếu thế hôm nay hãy hoàn toàn chấm dứt , có thể sau chuyện này mình rất thương tâm, nhưng hôm nay cái gì bản thân mình cũng thể tiếp tục lại mềm yếu được nữa!

      Thư ký Đỗ là người đầu tiên phát ra Hạ Chân Ngọc đứng ở góc chéo phía đối diện, trong lòng vừa mừng vừa sợ. Sợ là vì sắc mặt Hạ Chân Ngọc tốt lắm, vừa giống như bị bệnh lại vừa giống như tức giận. Mừng là vì Hạ Chân Ngọc vẫn sống ở đây, như vậy hôm nay Lưu Tân Kiệt nhất định đạt được mục đích mà ta mong muốn.

      Vì thế ta đến bên cạnh ghế sô pha, ho tiếng : “Chu thị trưởng, Hạ tiểu thư ra rồi.”

      Chu Cẩn Vũ vẫn nhắm mắt như cũ, lát sau như là mới hiểu được những gì thư ký Đỗ , sau đó lập tức mở mắt ra, ngồi thẳng người dậy nhìn về phía cửa phòng ngủ, quả nhiên Hạ Chân Ngọc đứng ở chỗ hành lang, vẻ mặt vô cùng u.

      Chu Cẩn Vũ ngay lập tức kịp phản ứng lại, nhớ ra Lưu Tân Kiệt ngồi bên cạnh mình, như là phản xạ có điều kiện, vèo cái lập tức đứng lên, tạo ra khoảng cách với Lưu Tân Kiệt, sau đó cười cười và được tự nhiên: “Chân Ngọc, em trở về khi nào vậy? Sao lại với tiếng thế?”

      tại Hạ Chân Ngọc cũng cảm thấy toàn thân vô lực yếu đuối, mà ngược lại còn có cảm giác mình có sức lực dồi dào. Hạ Chân Ngọc cười lạnh tiếng, từ từ ra phòng khách, : “A! Thực là rất xin lỗi, em báo trước tiếng lại cứ tới đây rồi! Nếu như quấy rầy đến chuyện tốt của Chu thị trưởng, em đây phải tiếng xin lỗi tới rồi.”

      Lưu Tân Kiệt cũng đứng lên nhìn Hạ Chân Ngọc, ta cảm thấy có chút thể tưởng tượng nổi, đây phải là người phụ nữ lần trước đến Tòa thị chính để tìm Chu Cẩn Vũ sao? Tại sao ta lại ở chỗ này, lại nhớ đến những lời lúc nãy thư ký Đỗ , như thế bình thường Chu Cẩn Vũ đều ở chỗ này sao, chẳng lẽ bọn họ sống chung với nhau?

      Lưu Tân Kiệt cẩn thận nhìn về phía Hạ Chân Ngọc, chỉ cảm thấy sắc mặt người phụ nữ này khó coi muốn chết, dáng vẻ ta trông giống như bị bệnh nặng lâu, so sánh thế nào ta cũng bằng mình được. Lưu Tân Kiệt thầm nghĩ, nếu ngay cả loại phụ nữ như thế này mà Chu Cẩn Vũ cũng có thể chấp nhận được, vậy việc mình đem Chu Cẩn Vũ đoạt tới tay cũng chỉ là chuyện sớm hay muộn. Hơn nữa, nghe giọng điệu của người phụ nữ này đúng là chối tai, Lưu Tân Kiệt tỏ vẻ khinh thường và thầm nghĩ, Chu Cẩn Vũ là người đàn ông nào chứ, vậy mà người phụ nữ này lại dám liên tục cao giọng, bày ra dáng vẻ mình giống như người vợ bị chồng ruồng bỏ, xem ra hôm nay chẳng những mình có thể xem náo nhiệt, lại còn có thể có cơ hội thuận tiện an ủi Chu Cẩn Vũ, đúng là trời giúp mình mà.

      Lại tiếp, Chu Cẩn Vũ nghe xong những lời trào phúng nóng lạnh của Hạ Chân Ngọc, nhíu mày hỏi: “Em bị ốm rồi hả? Làm sao giọng lại khàn khàn như vậy chứ?”

      Hạ Chân Ngọc thèm để ý tới những lời hỏi han ân cần của Chu Cẩn Vũ, : “ cần phải sang chuyện khác, ốm cũng sớm ốm rồi, phải đến hôm nay mới bị ốm, cần phải giả bộ quan tâm đâu.”

      Chu Cẩn Vũ : “Em cái gì vậy? Hôm nay phải tiếp đoàn lãnh đạo trong tỉnh, uống rượu có hơi nhiều chút, thư ký Đỗ cùng Tân ——, cùng Tiểu Lưu lo lắng nên đưa về nhà, em đừng nghĩ lung tung. Bị ốm có nặng , nếu bệnh viện .”

      xong liếc mắt nhìn thư ký Đỗ cái, thư ký Đỗ ngầm hiểu lập tức cười : “A đúng vậy đó, Hạ tiểu thư. Hôm nay đều là các vị lãnh đạo trong tỉnh, Chu thị trưởng muốn uống cũng có cách nào khác, từ trong nhà hàng ra bước chân cũng lảo đảo, chúng tôi rất lo lắng cho nên đưa Chu thị trưởng về nhà, ngài đừng đa tâm.”

      Hạ Chân Ngọc cũng quản những chuyện này, tiếp tục lạnh giọng với Chu Cẩn Vũ: “Thư ký của đương nhiên là cùng lòng với rồi. Em có đa tâm, cái gì em cũng đều tin. đem người điều rồi, em tin. ta chút quan hệ cũng có, em cũng tin. Nhưng mà Chu Cẩn Vũ ạ, hôm nay để cho em nhìn thấy trong tình huống như vậy, em lại phải tin tưởng nữa sao, cho rằng em là người có vấn đề về trí lực ư? cứ tiếp tục bịa chuyện của , nhưng mà em muốn nghe nữa.”

      xong liền xoay người định về phía phòng ngủ, đồng thời lúc quay lưng lại còn thêm câu: “Thôi cứ như vậy mà chia tay , em còn đủ khả năng để chơi đùa với nữa rồi.”

      đợi cho Hạ Chân Ngọc kịp bước , Chu Cẩn Vũ nhanh chóng tới, giữ chặt lấy cánh tay Hạ Chân Ngọc, thấp giọng : “Em náo loạn cái gì vậy, Tiểu Lưu chỉ là trong khoảng thời gian này tạm thời ——”

      Hạ Chân Ngọc vung tay giẫy ra khỏi bàn tay nắm cánh tay mình của Chu Cẩn Vũ, dùng giọng khàn khàn lớn tiếng : “ đừng chạm vào em!”

      Chu Cẩn Vũ cũng có chút bực mình, : “Chân Ngọc, em cần giở cái tính tình trẻ con của mình ra, cũng thể lấy sức khỏe của bản thân mình ra làm trò đùa giỡn! Trước tiên hãy đến bệnh viện, những chuyện khác chờ khám bệnh xong rồi sau.”

      Hạ Chân Ngọc vô cùng tức giận với những lời của Chu Cẩn Vũ, quát lên: “ đừng có ở đây làm bộ làm tịch được ? Chu Cẩn Vũ, nếu thừa nhận có người khác, em thực còn lời gì để , nhưng tại những biểu này của chỉ làm cho em cảm thấy ghê tởm, dám làm mà lại dám nhận!”

      Giọng của Chu Cẩn Vũ cũng lớn hơn rất nhiều, : “ làm cái gì rồi hả? Chu Cẩn Vũ nếu muốn làm cái gì lại còn phải lén lút sao? Em cũng khỏi quá coi thường rồi. Hạ Chân Ngọc, rốt cuộc em muốn ầm ĩ đến mức nào nữa đây, em ra .”

      ====


      Giọng của Hạ Chân Ngọc có chút run run, : “Xem ra vẫn là em biết điều rồi nhỉ? Đúng vậy, Chu đại thị trưởng như nếu muốn tìm người phụ nữ đâu cần phải cố kỵ điều gì chứ, cũng cần phải né tránh hay giải thích, là do bản thân em quá đề cao mình, em sai rồi! Còn bây giờ, có thể bỏ cánh tay của ra để cho em rời được ?”

      Chu Cẩn Vũ tức giận đến mức cắn chặt răng, hôm nay ấy bị làm sao vậy? ấy cũng thèm quan tâm xem ở đây còn có thư ký Đỗ và Lưu Tân Kiệt, vừa mới gặp mình mà gây lộn rồi. biết tính tình của Hạ Chân Ngọc, bình thường rất dịu dàng ít , nhưng khi náo loạn lên kém bao nhiêu so với tên du côn.

      Vì thế kìm nén cơn tức giận, dịu giọng : “Chân Ngọc, chúng ta đừng cãi nhau nữa có được , những lời khó nghe em cũng ra hết rồi, hơn nữa, ở đây còn có cả người ngoài, chẳng lẽ em vẫn còn chưa hết giận?”

      Hạ Chân Ngọc hoàn toàn nghe, giận dữ nhìn Chu Cẩn Vũ và hét lên: “ đừng tiếp tục giở trò hề ấy ra với em! Chu Cẩn Vũ, tốt nhất hôm nay và em nên làm chuyện, Hạ Chân Ngọc em và là hoàn toàn kết thúc rồi! Từ giây phút này trở , cả đời này chúng ta bao giờ qua lại với nhau nữa, đừng có giả bộ nghe hiểu. Ở đây còn có hai nhân chứng sống, nghe hiểu hãy bảo thư ký của giải thích cho, còn nếu bảo em phong lưu của tường tận tỉ mỉ cho, được chứ!”

      Lưu Tân Kiệt lắp bắp kinh hãi, người phụ nữ này làm sao mà biết được Chu Cẩn Vũ trêu ghẹo mình và những lời như thế (nếu nhớ mọi người có thể xem lại tập 40 nha), chẳng nhẽ ngày đó có người nghe được và lại với Hạ Chân Ngọc? Đặc biệt khi nhìn thấy thái độ của Chu Cẩn Vũ đối với Hạ Chân Ngọc là cực kỳ khoan dung, Lưu Tân Kiệt liền có chút nắm chắc về những điều mình suy nghĩ lúc trước.

      Khi Chu Cẩn Vũ nghe Hạ Chân Ngọc hét lên với mình hai từ ‘kết thúc’ tay cũng có chút run lên vì tức giận, hít sâu hơi : “Được, chia tay ! Là do nuông chiều em quá mức, mới để cho em biết lớn với như vậy, còn có điều gì muốn hãy hết ra với nhau !”

      Hạ Chân Ngọc lại đột nhiên bình tĩnh : “ có.” Sau đó nhanh chóng vào phòng ngủ. Tiếp theo Chu Cẩn Vũ liền nghe thấy bên trong có tiếng động, lát sau thấy Hạ Chân Ngọc ra, quần áo cũng thay sang bộ khác rồi, mặc bộ quần áo che kín mít toàn thân, tay cầm theo túi hành lý . trực tiếp lướt qua người , đem chìa khóa nhà và thẻ ngân hàng đặt ở bàn trà, lạnh nhạt : “Chìa khóa nhà và thẻ ngân hàng em trả lại cho , chúng ta từ nay về sau còn thiếu nợ gì nhau.”

      xong cực kỳ ung dung về phía cửa chính, thay giầy xong liền chuẩn bị mở cửa rời .

      tại Chu Cẩn Vũ cảm thấy trái tim mình ngừng co rút đau đớn. Mẹ kiếp! nhóc hư đốn này giỏi nha, thực định làm như những gì sao, cầm lên được cũng buông xuống được.

      Nhìn Hạ Chân Ngọc đổi xong giầy muốn mở cửa ra, rốt cuộc nhịn được mà chạy tới ôm : “Chân Ngọc, sai rồi! Còn em nữa, làm sao em có thể rời là rời luôn vậy? Bảo bối ngoan, đừng nóng giận, em vốn bị ốm, tại sao còn có thể ức hiếp em được chứ? Là tốt, cam đoan ngay ngày mai điều Lưu Tân Kiệt xa, nếu lại có lần sau em muốn phạt như thế nào cũng đều được! trễ thế này rồi, nếu như em thực ra ngoài mình, lo lắng đến chết mất!”

      xong liền đoạt lấy túi hành lý trong tay Hạ Chân Ngọc, rồi kéo tay quay trở lại phòng khách. Hành động này của làm cho Hạ Chân Ngọc tức giận, bỏ mũ xuống và cởi khăn quàng cổ ra trực tiếp quất lên người Chu Cẩn Vũ. Cuối cùng cũng lớn tiếng khóc và : “Sao vẫn chịu để cho em yên vậy chứ? Có phải là chưa từng gặp gỡ qua phụ nữ đâu, cứ mãi quấn quýt lấy em làm cái gì chứ? thấy em vẫn chưa đủ thảm có phải hay ? đúng là tên khốn kiếp, già nên nết. hãy để cho em !”

      Thư ký Đỗ hiểu được bản thân mình nên ngu ngốc mà tiếp tục ở lại đây nữa, ta đưa tay đẩy đẩy Lưu Tân Kiệt sớm đờ người ra vì kinh ngạc, ta : “Tiểu Lưu, còn sao? Bây giờ là tình huống gì rồi, còn muốn ở lại xem náo nhiệt của Chu thị trưởng sao?”

      Lưu Tân Kiệt vẻ mặt đờ đẫn để mặc cho thư ký Đỗ kéo ta ra ngoài. ta thể ngờ rằng hóa ra lại có người phụ nữ có thể đối xử như vậy với Chu Cẩn Vũ, mà Chu Cẩn Vũ chẳng những tức giận, nổi cáu, mặc kệ người phụ nữ đó, lại còn giọng mềm mại dỗ dành. Chẳng lẽ cách làm cùng với việc chịu thiệt thòi đến đây công tác của mình là sai sao? ta hiểu, thực hiểu!

      Chu Cẩn Vũ ôm chặt lấy Hạ Chân Ngọc mặc cho khóc lóc náo loạn vừa đánh vừa mắng , cũng chịu buông tay. Chờ đến khi còn sức lực, mới bên giúp cởi áo khoác ngoài ra, bên ôn nhu : “Đánh cũng đánh, mắng cũng mắng rồi, chuyện xấu của cũng bị người ngoài nhìn thấy, xin em hãy bớt giận , tổ tông của ơi! Ngay cả cha của cũng chưa từng động tay động chân với đâu, em chính là người đầu tiên đó!”

      Hạ Chân Ngọc thực là náo loạn đến mệt nhoài rồi, cả người đầy mồ hôi, toàn thân cũng mềm nhũn vô lực, nhưng mà vẫn chưa ngừng khóc: “Rốt cuộc muốn thế nào? Em muốn cứ tiếp tục như vậy nữa đâu. muốn tìm người phụ nữ khác, em cũng còn điều gì để . Nhưng chắc chắn điều là em bao giờ lựa chọn việc đánh mất lòng tự trọng của mình mà hầu hạ người đàn ông cùng với những phụ nữ khác!”

      Chu Cẩn Vũ bế Hạ Chân Ngọc lên đặt ngồi ở đùi của , luôn miệng dỗ dành : “ có người phụ nữ khác, từ khi ở cùng chỗ với em đến nay có người phụ nữ khác. Bảo bối ngoan, đừng khóc, em khóc đến mức sắp còn được ra tiếng rồi đó.” Chu Cẩn Vũ đau lòng nhìn vẻ mặt ốm yếu xanh xao lại còn khóc đến thở nổi của Hạ Chân Ngọc, mới có vài ngày gặp làm sao bị ốm thành như thế này rồi chứ?

      Môi dán lên cái trán ẩm ướt mồ hôi của Hạ Chân Ngọc, : “Làm sao lại bị ốm vậy, là do ngâm mình trong bể nước nóng nên mới bị ốm sao? Biết vậy đưa em ngâm mình trong bể tắm ở ngoài trời, sức khỏe của em kém quá. Em khó chịu ở chỗ nào, lau khô mồ hôi rồi đưa em bệnh viện được ?”

      Sau đó lại giọng : “ sai rồi, bảo bối ngoan, tức giận nữa nhé! Có phải em muốn để cho cha mẹ em biết em bị ốm nên mới đến đây ở hay ?” Mặc dù hỏi như vậy, nhưng Chu Cẩn Vũ tin rằng Hạ Chân Ngọc thực là bởi vì sợ cha mẹ lo lắng nên chuyển đến đây.

      Hạ Chân Ngọc nhìn khuôn mặt của Chu Cẩn Vũ có những vệt hồng hồng do mới vừa rồi bị cào vào, lại nghe những lời nhận lỗi như vậy, rốt cuộc vẫn làm cảm động. Chu Cẩn Vũ có thể đối xử với đến mức độ này, cũng xem như là thỏa mãn, cũng biết bản thân mình lại mềm lòng rồi. Khi tinh thần được thả lỏng lại cảm thấy mình cực kỳ tủi thân, những giọt nước mắt vừa mới được lau khô lại bắt đầu chảy ra.

      Chu Cẩn Vũ lo lắng và hoảng sợ hỏi: “Em làm sao vậy, rốt cuộc là làm sao vậy? phải mới vừa rồi đều tốt rồi sao, sao bây giờ lại khóc thế?”

      Hạ Chân Ngọc nức nở : “Em chỉ bị cảm, mà người cũng biết là nổi lên những nốt gì, rốt cuộc là bị bệnh gì? khám bác sỹ cũng có tác dụng, mỗi ngày em đều bị ngứa đến độ hận thể lấy dao cắt da mình , vậy mà còn nổi giận với em!” xong lại nức nở khóc.

      Chu Cẩn Vũ nghe xong vội vàng xốc áo của Hạ Chân Ngọc lên, nhìn thấy trước ngực và bụng nổi lên những nốt ban đỏ khắp nơi, trái tim vừa mới dịu xuống chút của lại lập tức co rút đau đớn, ánh mắt cũng có chút hồng hồng, buông áo của Hạ Chân Ngọc xuống, : “Mẹ kiếp, cái bệnh viện chết tiệt gì thế này?” Sau đó lại tiếp: “Bảo bối ngoan, đúng là có tội rất lớn, em hãy trách mắng ! Bây giờ lập tức đưa em đến bệnh viện, tìm chuyên gia có uy tín để khám, được ?”

      xong liền nhanh tay mặc quần áo vào giúp Hạ Chân Ngọc, sau khi sửa sang lại chỉnh tề quần áo cho , mới mặc áo khoác ngoài vào rồi gọi điện thoại cho thư ký Đỗ: “Cậu mau chóng hỏi thăm chút cho tôi, hỏi xem ở bệnh viện nào có bác sỹ chuyên khoa về da tốt nhất, làm ngay lập tức! Tôi muốn đưa Chân Ngọc đến đó khám gấp!”
      Last edited by a moderator: 3/1/15
      lananhtran51, Bảo Vy197, ZzJanyzZ11 others thích bài này.

    3. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 51


      Đỗ thư ký sau khi nhận được điện thoại của Chu Cẩn Vũ thầm nghĩ, chuyên gia đương nhiên là có, nhưng mà giờ này chắc chắn là chuyên gia có ở trong bệnh viện, hơn nữa với thận phận của Chu Cẩn Vũ nếu đến bệnh viện cũng rất dễ làm người khác chú ý. Chỉ có điều là cũng còn biện pháp nào khác, nếu như mình đề xuất đưa Hạ Chân Ngọc khám bệnh, đoán chừng Chu Cẩn Vũ cũng bằng lòng.

      Đỗ thư ký nghĩ vậy, liền với Lưu Tân Kiệt ngồi ở hàng ghế sau: “Tiểu Lưu, tôi xuống xe trước, bảo lái xe đưa về nhà, tôi tự mình đón xe. Chu thị trưởng muốn đến bệnh viện khám gấp, tôi phải mau chóng liên hệ với bệnh viện.”

      Lưu Tân Kiệt vội vàng hỏi: “Chu thị trưởng bị làm sao vậy? Đỗ, cũng cần xuống xe, chúng ta hãy cùng nhau .”

      Đỗ thư ký quay đầu lại, mặc dù vẻ mặt vẫn ôn hòa như trước, nhưng ánh mắt và giọng lộ ra chút khinh thường, ta cười : “ phải là Chu thị trưởng bị bệnh, còn về phần ai là người bị bệnh tôi tin rằng vừa rồi chúng ta đều nhìn thấy và biết, vậy nên cũng đừng để cho bệnh nhân lại tức giận thêm nữa. Với lại, Tiểu Lưu à, có thể lúc này tôi những điều thấy xuôi tai, nhưng tôi vẫn muốn , dù sao cũng chỉ là tạm thời được điều đến đây để hỗ trợ công việc, tại công việc bên này cũng sắp kết thúc, phải là cũng nên xin gọi trở về rồi hả?”

      Sau đó ta thấy Lưu Tân Kiệt muốn điều gì đó, liền lập tức : “Có đôi khi nên nghĩ thoáng chút mới tốt, cũng thấy tình huống vừa rồi đó, đây phải là mực muốn lấy lòng người đẹp mà đùa giỡn thành chuyện như vậy, dám khóc lóc om sòm giống như vị kia vừa làm lúc nãy sao? Ngày mai tôi cùng lãnh đạo của bàn về chuyện gọi trở về. Đây cũng là vì tôi muốn tốt cho , hãy còn trẻ cần tự hủy tương lai của mình. Tôi tin rằng ngay cả cha và chú của , bọn họ cũng cho tôi vài phần nể mặt, có phải hay ?”

      Những lời Đỗ thư ký khiến cho sắc mặt của Lưu Tân Kiệt thay đổi mấy lần, nhưng cũng có cách nào để phản bác lại lời của ta, mình làm sao có thể dùng thái độ như vậy để đối xử với Chu Cẩn Vũ được đây? Hóa ra phải là cứ mù quáng lấy lòng lựa ý hùa theo mới có thể khiến cho đối phương thích mình. Nhưng mà điều khiến cho ta cảm thấy lo lắng hơn chính là Đỗ thư ký thực gặp cha và chú của ta, chỉ bằng thân phận và con người của Đỗ thư ký, ta cũng có thể làm được điều ta muốn, mà ta cũng hy vọng rằng chuyện này làm ảnh hưởng tới lợi ích của mọi người trong nhà.

      Lưu Tân Kiệt gắt gao cắn chặt môi dưới, với Đỗ thư ký: “Đỗ thư ký, tôi biết, cảm ơn lời khuyên của , tôi tự mình xử lý, cần phải bận tâm đâu.”

      Đỗ thư ký cười cười thêm lời nào nữa, Lưu Tân Kiệt này cũng coi như là thông minh, vì thế ta bảo người tài xế tìm chỗ dừng xe ở ven đường, sau đó lại dặn người tài xế phải đưa Lưu Tân Kiệt về đến tận cửa nhà. Nhìn xe rời , ta đứng ở ven đường lấy điện thoại ra gọi cho lãnh đạo Bộ Y tế, tự mình mà tìm bác sỹ đúng là biết tìm ở đâu.

      Sau khi vị lãnh đạo nào đó của Bộ Y tế dốc sức giới thiệu vài bác sỹ, Đỗ thư ký suy nghĩ chút rồi quyết định chọn nữ bác sỹ đông y, bởi vì điều trị loại bệnh này bằng thuốc tây dù sao cũng có những ảnh hưởng tới hooc-môn chút, đông y vẫn là tốt hơn. Còn về phần vì sao lại chọn nữ bác sỹ? Bởi vì như thế thuận tiện hơn, ai biết Hạ Chân Ngọc bị bệnh ở chỗ nào chứ!

      Sau khi quyết định xong Đỗ thư ký bảo với lãnh đạo Bộ Y tế là cần phải mời vị bác sỹ này đến bệnh viện chuyến. ta còn làm phiền đến người ta, vì vậy cần phải cho vị bác sỹ này hiểu và thông cảm, thái độ nhất định cũng phải hòa nhã, hơn nữa cần kinh động quá lớn, xong những điều này ta mới cúp điện thoại.

      Sau đó ta lập tức gọi điện thoại lại cho Chu Cẩn Vũ rồi đón xe thẳng tới bệnh viện.

      Chu Cẩn Vũ lái xe đưa Hạ Chân Ngọc đến bệnh viện, vừa mới ôm vào liền thấy Đỗ thư ký đứng ở cửa chờ, bên cạnh còn có vài người hướng về phía mình để nghênh đón.

      Khi Đỗ thư ký tới để nghênh đón nhìn thoáng qua thấy mặt Chu Cẩn Vũ có vài vệt hồng hồng quá ràng, lập tức cúi đầu, thầm nghĩ rằng may mà những người kia đều dám nhìn thẳng vào Chu Cẩn Vũ, nếu truyền bá linh tinh mất. Tiếp theo liền lập tức giới thiệu với Chu Cẩn Vũ: “Vị này là Mã viện trưởng, bên cạnh là mấy vị lãnh đạo khác của bệnh viện cùng với chủ nhiệm khoa, y thuật rất giỏi.”

      Chu Cẩn Vũ với Đỗ thư ký: “Làm sao lại còn quấy rầy đến lãnh đạo bệnh viện. phải tôi cần quá phô trương sao?”

      Sau đó lại quay sang mấy người kia : “ làm phiền đến các vị, trễ thế này rồi còn làm cho mọi người phải tới đây, vất vả rồi. Chờ chữa khỏi bệnh, tôi nhất định bảo ấy phải cảm ơn các vị tốt. Mã viện trưởng, ngài còn tự mình tới đây, là rất phiền hà rồi.”

      Mã viện trưởng vô cùng kích động, thể ngờ Chu thị trưởng lại chuyện khách khí như vậy, lập tức tiến lên : “Chu thị trưởng, ngài là quá khách khí rồi, khiến cho chúng tôi biết cái gì cho phải, chỉ có thể cố gắng hết sức khám và chữa bệnh tốt cho người bệnh. Mời ngài dời bước đến phòng làm việc của tôi, ở đấy khá là thuận tiện cho việc khám bệnh.”

      Chu Cẩn Vũ gật gật đầu, sau đó đưa Hạ Chân Ngọc đến văn phòng của Mã viện trưởng. Vào đến nơi, Hạ Chân Ngọc liền cùng ba vị nữ bác sỹ vào phòng bên cạnh, còn Chu Cẩn Vũ được Mã viện trưởng mời đến ghế sô pha ngồi chờ, ông ta cùng Đỗ thư ký và những vị lãnh đạo khác của bệnh viện ngồi ở hai bên trái phải.

      Chu Cẩn Vũ ngồi dựa vào ghế sô pha, ngón tay nhàng gõ gõ đầu gối, trong lòng thực lo lắng, biết ấy bị bệnh gì đây? Nhìn thế nào cũng thấy thực dọa người mà, trước tiên để cho những người ở đây khám, nếu được gọi điện thoại cho Hai, bảo ấy giúp mình tìm bác sỹ đáng tin cậy để khám lại.

      Đỗ thư ký nhìn ra Chu Cẩn Vũ sốt ruột, liền mở miệng an ủi: “Ngài đừng lo lắng, mấy vị này đều là những bác sỹ có tiếng trong ngành, vừa rồi tôi nghe Mã viện trưởng giới thiệu, Đông y ở trong nước khá có là danh tiếng, nhất định là thuốc đến bệnh trừ.”

      Mã viện trưởng cũng nôn nóng đến vã mồ hôi, vội vàng : “Vâng, vâng, Đỗ thư ký đúng rồi. Chu thị trưởng, những vị bác sỹ này thực là những bác sỹ có tiếng ở trong bệnh viện chúng tôi, tỷ lệ chữa khỏi cực cao. Rất nhiều bệnh nhân ở khắp nơi trong cả nước đều nghe tiếng và đến khám. Ngài yên tâm, bệnh của vợ ngài chắc chắn là thành vấn đề, điểm ấy tôi có thể đảm bảo!”

      Mã viện trưởng vừa dứt lời, liền thấy Đỗ thư ký liếc mắt mình cái có ý chặn ngang, cũng có chút hiểu tại sao, mình sai cái gì chứ, chẳng lẽ khen ngợi bác sỹ trong bệnh viện có y thuật cao cũng được sao? Vì thế ông ta cũng nhìn lại Đỗ thư ký, tỏ ý chính mình hiểu là có vấn đề gì.

      Đỗ thư ký bất đắc dĩ thay đổi tầm mắt, vị Mã viện trưởng này bừa cái gì chứ, ông ta nên gọi Hạ Chân Ngọc là vợ của Chu Cẩn Vũ như thế này. có đầu óc mà! ta lại quay sang nhìn Chu Cẩn Vũ, thấy Chu Cẩn Vũ hình như hoàn toàn để ý đến việc Mã viện trưởng sai liền cảm thấy yên tâm hơn.



      =======


      Qua hồi lâu, mấy vị bác sĩ dìu Hạ Chân Ngọc ra. Chu Cẩn Vũ lập tức đứng lên, đỡ lấy Hạ Chân Ngọc, để cho dựa vào người mình và ngồi xuống ghế chờ bác sỹ chuyện.

      Mấy vị bác sỹ nhìn nhau chút, sau đó vị bác sỹ lớn tuổi nhất trong số bọn họ với Chu Cẩn Vũ: “Chị thị trưởng, vừa rồi mấy bác sỹ chúng tôi hội chẩn, lại cùng bệnh nhân hỏi thăm chút về tình hình điều trị thực tế. Có thể rằng, bệnh nhân đúng là bị ban đào, chỉ có điều là tình huống có vẻ nghiêm trọng hơn chút. Chúng tôi toa thuốc mỡ dùng để bôi ngoài da, sau đó kết hợp với việc uống thuốc Đông y, hiệu quả rất tốt, ngài cần phải lo lắng.”

      Chu Cẩn Vũ suy nghĩ chút rồi hỏi: “Điều trị bằng thuốc Đông y có phải là quá chậm hay ?”

      Bác sỹ khó xử : “Đúng là so với thuốc tây chậm hơn chút, nhưng tác dụng phụ cũng rất ít, hàm lượng kích thích hooc – môn trong thuốc tây có vẻ là khá cao. Hơn nữa, mùa này uống thuốc đông y cũng quá khó chịu, theo ý ngài muốn chọn loại thuốc nào để điều trị?”

      Chu Cẩn Vũ : “Vậy điều trị theo cách của mọi người , nhưng thuốc Đông y có phải cần sắc ngay tức thời hay ?”

      Bác sỹ lập tức : “Bệnh viện chúng tôi có dịch vụ này, có thể giúp bệnh nhân đem thuốc sắc sẵn rồi đóng vào túi, khi uống cũng rất tiện. Chỉ có điều là dược tính chắc chắn tốt như khi sắc ở nhà. Còn nữa, trong khoảng thời gian này bệnh nhân cần ăn kiêng các món có vị cay, chua, thịt trâu bò, hải sản tốt nhất cũng ít ăn, chủ yếu là nên ăn đồ ăn , môi trường xung quanh cũng thể quá mức ẩm nóng.”

      Chu Cẩn Vũ nghe xong nhíu mày hỏi: “Tôi biết, thuốc kia có lẽ vẫn là nên mang về nhà sắc, những điều cần chú ý khác mọi người viết ra giấy giúp tôi, tôi mang về nhà xem sau.”

      Các bác sỹ nghe xong vội vàng đáp ứng, sau đó có vị bác sỹ đứng lên ra ngoài lấy thuốc. Lúc này Mã viện trưởng mới : “Chu thị trưởng, những thuốc mỡ thoa ngoài da đó đều là bí chế độc quyền của bệnh viện chúng tôi, chắc chắc là có tác dụng tốt gấp trăm lần so với những loại thuốc thông dụng khác ngoài thị trường.”

      Chu Cẩn Vũ cười cười, tiếng với Mã viện trưởng: “Làm phiền rồi.” Sau đó lại hỏi nếu uống thuốc Đông y còn có thể uống thuốc trị cảm được ?

      vị bác sỹ khác : “ có vấn đề gì, chỉ cần uống hai loại thuốc đó cách nhau khoảng thời gian ngắn là được. Ừm, cách nhau khoảng nửa giờ là có thể uống rồi.” ra cần phải uống cách nhau khoảng thời gian dài như vậy, nhưng mà vẫn nên để dôi ra chút thời gian cho an toàn.

      Lại đợi trong chốc lát vị bác sỹ vừa ra ngoài kia quay trở lại, tay còn cầm mấy gói thuốc rất to. Bọn họ viết cách sử dụng thuốc mỡ, phương pháp sắc thuốc đông y cùng những điều cần chú ý khác ra giấy rồi đưa cho Đỗ thư ký.

      Chu Cẩn Vũ lại cảm ơn Mã viện trưởng và mọi người rồi bảo Đỗ thư ký thanh toán tiền thuốc men. Mã viện trưởng hết lần này đến lần khác khăng khăng nhận, Đỗ thư ký liền kéo ông ta sang bên và : “Mã viện trưởng, ông hãy cứ thu phí theo lẽ thường , chẳng lẽ Chu thị trưởng còn phải thiếu ông chút tiền khám bệnh đó sao? Ông hãy cẩn thận suy nghĩ lại .”

      Có thế này Mã viện trưởng mới kịp phản ứng lại, lập tức sai người lấy hóa đơn thanh toán đưa cho Đỗ thư ký.

      Xong xuôi tất cả các thủ tục, Đỗ thư ký cầm mấy gói thuốc lớn đặt vào trong cốp xe ô tô của Chu Cẩn Vũ, sau đó tự mình ngồi vào ghế lái, đưa Chu Cẩn Vũ và Hạ Chân Ngọc về nhà.

      Về đến Nhã Phong, Đỗ thư ký đem mấy gói thuốc Đông y đó vào trong phòng bếp, trong lòng còn cảm thán chút, Hạ Chân Ngọc này đúng là người sạch , phòng bếp thu dọn sạch đến mức chút dấu vết của khói dầu cũng có, ấy đúng là đủ chịu khó!.

      Chu Cẩn Vũ cởi áo khoác ngoài của Hạ Chân Ngọc ra, đỡ lấy hông của với Đỗ thư ký: “Cậu đừng vội, ở đây chờ tôi.”

      Sau đó tự mình nửa dìu nửa ôm đưa Hạ Chân Ngọc trở về phòng ngủ. Đỗ thư ký nhìn bóng lưng của bọn họ trong lòng thầm nghĩ, Chu thị trưởng đối xử với Hạ Chân Ngọc đúng là đặc biệt, ta theo bên người Chu Cẩn Vũ mấy năm nay, cũng biết tính tình của Chu Cẩn Vũ, thể là hỉ nộ vô thường nhưng mà cũng là người có tính cách bá vương, điều đó cũng có gì là lạ, bởi vì Chu Cẩn Vũ có bối cảnh gia đình ưu việt, cho nên khí chất cao ngạo được tỏa ra từ trong xương cốt.

      Nhưng chỉ bằng việc Hạ Chân Ngọc ra tay mạnh mẽ lưu loát lúc vừa rồi, khiến cho ta cảm thấy bản thân mình đúng là mới chỉ đứng từ phía để nhìn, người bình thường rất dịu dàng ít như vậy, nhưng khi nổi giận cũng quá mức khí thế rồi, cái này có thể gọi là vỏ quýt dày có móng tay nhọn đấy nhỉ? Cũng biết có phải là do Hạ Chân Ngọc quá may mắn hay ? Nhớ lại màn vừa rồi, Đỗ thư ký lại kìm nén được mà nở nụ cười.

      Sau khi vào phòng ngủ, Chu Cẩn Vũ cởi hết quần áo của Hạ Chân Ngọc ra, nhìn thấy toàn thân đều là những nốt ban đỏ trong lòng liền nhói đau, đỡ nằm xuống. Thấy Hạ Chân Ngọc mặc dù mơ màng ngủ nhưng trong tiềm thức lại muốn đưa tay lên gãi vào mấy nốt ban đỏ gây ngứa ngáy đó, vội vàng giữ chặt tay lại, giọng : “Bảo bối ngoan, chúng ta thể gãi, em chịu đựng chút, nếu bị vỡ ra tốt.”

      Hạ Chân Ngọc khó chịu hừ hừ hai tiếng, vặn vẹo thân mình, muốn giẫy ra khỏi tay của Chu Cẩn Vũ.

      Chu Cẩn Vũ dùng chút sức lực đè chặt tay Hạ Chân Ngọc, cho lộn xộn, giọng an ủi: “Nghe lời nào, trước tiên em hãy ngủ lát, được ? Lập tức ngứa nữa, bảo bối ngoan nhà chúng ta là kiên cường nhất mà.”

      Vừa vừa nhàng xoa vào chỗ ngứa cho Hạ Chân Ngọc. lát sau, chờ Hạ Chân Ngọc ngủ say, Chu Cẩn Vũ mới buông ra, đắp chăn lên người cho , sau đó điều chỉnh lại nhiệt độ điều hòa cho phù hợp rồi mới ra khỏi phòng.

      Đỗ thư ký thấy Chu Cẩn Vũ ra, liền từ ghế sô pha đứng dậy, ta biết Chu Cẩn Vũ còn có chuyện gì muốn phân phó, kết quả Chu Cẩn Vũ chỉ câu: “Cậu lại đây giúp tôi sắc thuốc.” Sau đó liền lập tức vào phòng bếp.

      Đỗ thư ký có chút trợn tròn mắt, bảo mình giúp sắc thuốc ư? Bây giờ mình phải làm sao đây? Lĩnh vực này mình am hiểu mà. Nghĩ như vậy nhưng rốt cục Đỗ thư ký cũng chỉ có thể cúi thấp nhận mệnh theo vào phòng bếp chuẩn bị làm việc.

      Hai người xem xét kỹ càng tờ hướng dẫn mà bác sỹ viết cho. Khi thấy cầu đầu tiên là phải dùng nồi đất để sắc thuốc hai người liền thấy bối rối, Chu Cẩn Vũ cũng biết là có nồi đất hay , Đỗ thư ký : “Nếu ngài đến hỏi Hạ tiểu thư xem sao?”

      Chu Cẩn Vũ : “ ấy còn biết bằng tôi đâu, ngay cả phòng bếp cũng còn chưa bước vào vài lần, ấy có thể biết được sao?” xong liền bắt đầu mở lần lượt từng ngăn tủ ra để tìm.

      Đỗ thư ký lại thiếu chút nữa nhịn được mà bật cười, ngờ đó nha, vậy mà lúc vừa rồi mình còn khen ngợi Hạ Chân Ngọc đảm , hóa ra là hoàn toàn biết nấu cơm. Nhưng mà cũng đúng, trước kia đều phải là Chu thị trưởng bảo người ta đưa cơm đến sao!

      Sau đó ta cũng bắt đầu giúp đỡ Chu Cẩn Vũ tìm kiếm nồi đất, cuối cùng cũng tìm được cái vẫn còn ở nguyên trong hộp, đoán chừng đây là quà tặng kèm khi mua lò vi sóng.

      Đỗ thư ký đem thuốc bỏ vào trong nồi theo đúng số lượng ghi tờ hướng dẫn, lại dựa theo tỷ lệ để đổ nước vào, sau đó bắt đầu tiến hành sắc thuốc. Hai người đàn ông rất nghiêm túc canh thời gian, bởi vì trong tờ giấy ghi những điều cần lưu ý có viết trăm ngàn lần thể sắc thuốc quá khô, bằng liền phải vứt bỏ.

      Chờ đến khi thuốc được sắc xong khắp phòng cũng nồng đậm mùi thuốc đông y, lúc mới đầu có cảm giác gì, nhưng lúc sau ngửi nhiều có chút khó chịu, nán lại thêm lát nữa liền quen và cảm thấy bình thường.

      Lúc thuốc được sắc xong cũng gần hai giờ sáng rồi, sau khi chia thuốc ra làm ba phần và đổ vào các chén sứ, Chu Cẩn Vũ với Đỗ thư ký: “Cậu đến phòng ngủ dành cho khách ở tạm đêm , ngày mai xem có công việc gì có thể bố trí hủy bỏ liền hủy bỏ.” xong liền bưng chén thuốc vào trong phòng ngủ.

      Đỗ thư ký liền nhắn tin cho người nhà thông báo đêm nay về, rồi đến phòng khách ở bên cạnh nghỉ ngơi, trước khi ngủ ta còn suy nghĩ chút về lịch trình ngày mai của Chu Cẩn Vũ, sau đó quyết định hủy bỏ vài hoạt động quan trọng.

      =====


      Chu Cẩn Vũ đem chén thuốc đặt ở ngăn tủ bên cạnh giường, sau đó nghiêng người ngồi ở đầu giường nhàng đẩy đẩy Hạ Chân Ngọc, : “Bảo bối ngoan, tỉnh dậy nào, uống xong thuốc rồi lại ngủ tiếp.” xong đưa tay nâng phía sau cổ Hạ Chân Ngọc đỡ ngồi dậy.

      Hạ Chân Ngọc ngủ say giấc bị Chu Cẩn Vũ gọi dậy, mở mắt ra, khàn khàn giọng : “Em ngủ ngon mà, đánh thức em làm cái gì?”

      Chu Cẩn Vũ cười : “Thuốc sắc xong rồi, em uống rồi ngủ tiếp.” Sau đó đưa tay ra lấy chén thuốc bưng tới bên miệng Hạ Chân Ngọc.

      Hạ Chân Ngọc nhìn chén nước thuốc có màu đen xì, lại ngửi thấy mùi nồng nồng liền muốn uống, mặc dù cho tới bây giờ chưa từng uống thuốc đông y, nhưng biết thứ thuốc này uống đắng muốn chết, vì thế mím chặt môi lời nào.

      Chu Cẩn Vũ : “Ngoan nào, biết thuốc này rất đắng, rất khó uống, nhưng có bệnh phải uống thuốc mà. Nào, mở miệng ra trực tiếp uống hơi là xong thôi, sao đâu. Bảo bối ngoan của là dũng cảm nhất! Em xem, thuốc này cả đêm ngủ để sắc đó, em thương chút nào sao?”

      Hạ Chân Ngọc vừa nghe xong liền cảm thấy có lỗi với Chu Cẩn Vũ, đưa tay tiếp nhận chén thuốc, hít sâu hơi, nhắm mắt bịt mũi kìm nén khó chịu trực tiếp uống chén thuốc. Uống xong vội vàng hít thở thiếu chút nữa liền bị ói, thuốc này chẳng những đắng muốn chết, mà còn có hương vị khiến cho người ta chịu nổi, cố nén cơn khó chịu trong dạ dày, muốn nằm lại ở giường.

      Chu Cẩn Vũ cười : “Đừng nằm xuống vội, để thoa thuốc mỡ cho em .” Sau đó liền bắt đầu bôi thuốc cho Hạ Chân Ngọc, trước tiên đem thuốc thoa vào toàn bộ những nơi có nốt ban đỏ, sau đó ngay cả ở những chỗ bị nổi mụn cũng thoa ít thuốc vào, cho rằng như vậy có thể dự phòng được các nốt ban đỏ lan tràn. Bởi vì ở sau thắt lưng cũng được thoa thuốc cho nên thể nằm xuống ngay được, Chu Cẩn Vũ liền đỡ lấy Hạ Chân Ngọc, để cho nghiêng người tựa vào người ngồi chờ trong chốc lát, đợi đến khi thuốc mỡ khô chút mới đỡ nằm xuống.

      Vất vả lắm mới xong hết các công việc bận rộn, Chu Cẩn Vũ cũng mệt mỏi quá mức, thay quần áo liền nằm xuống luôn bên cạnh Hạ Chân Ngọc, đưa tay sờ sờ trán của Hạ Chân Ngọc xác nhận bị sốt mới mơ mơ màng màng ngủ thiếp .

      Chu Cẩn Vũ ngủ cũng sâu, chưa đến 7 giờ liền tỉnh, cẩn thận xốc chăn lên nhìn nhìn những nốt ban đỏ người Hạ Chân Ngọc, cảm thấy có gì thay đổi cũng có phần lo lắng và sốt ruột, nhưng rồi lại nghĩ rằng, vừa mới uống thuốc lâu nên cũng thể có hiệu quả ngay được. Thấy thời gian vẫn còn sớm nhưng muốn ngủ tiếp nữa, liền thay bộ quần áo khác rồi ra khỏi phòng ngủ.

      Đỗ thư ký cũng thức dậy, sau đó lại xuống lầu mua bữa sáng, khi quay lại ta cho Chu Cẩn Vũ biết hủy bỏ hai hoạt động trong buổi sáng ngày hôm nay, có thể đến Tòa thị chính trễ chút. Chu Cẩn Vũ hài lòng gật gật đầu, còn thêm: “Cậu nghĩ cho tôi biện pháp, trong khoảng thời gian này vấn đề cơm trưa của Chân Ngọc nên làm thế nào bây giờ? Đồ ăn bên ngoài rất nhiều dầu mỡ, trong nhà cũng có người làm, nếu thuê người đến đây ấy lại thoải mái.”

      Đỗ thư ký suy nghĩ chút rồi : “Ngài xem như vậy có được , tôi bảo căn tin làm thêm phần thức ăn nữa trong suất ăn của ngài, thực đơn món ăn ngài có thể xem trước chút, sau đó giữa trưa tôi dành thời gian để mang về đây. Còn bữa tối cũng chỉ có thể mua ở bên ngoài, may ra còn có chút chấp nhận được, ngài thấy thế nào?”

      Đỗ thư ký thầm nghĩ đây đúng là cơ hội tốt để trở thành tâm phúc trọng yếu của lãnh đạo. Đỗ thư ký cho là ngày hôm qua mình thấy chuyện khó xử trong đời sống sinh hoạt của Chu thị trưởng, nhưng chỉ cần mình biểu khéo léo, đoán chừng Chu thị trưởng thêm vài phần thân thiết đối với mình, chờ đến lúc mình tiếp tục đưa cơm về nhà cho Hạ Chân Ngọc, phải mình càng đến gần cuộc sống thường ngày của lãnh đạo hơn sao? Tương lai ai có thể dễ dàng thay thế được vị trí của mình!

      Chu Cẩn Vũ cười : “Cậu nghĩ thực chu đáo, chỉ là như vậy vất vả cho cậu, chờ thêm thời gian nữa tôi cho cậu nghỉ phép, các trợ cấp khác tính sau.” Sau đó lại nghĩ, có lẽ cháo mình vẫn nên tự nấu mới tốt, còn bữa tối mua mấy món ăn thanh đạm ở bên ngoài là được.

      Đỗ thư ký vội vàng : “Ngài cũng đừng khách khí như vậy, làm việc cho ngài tôi chính là cầu còn được đấy chứ, điều này chứng minh thị trường ngài tín nhiệm tôi, nếu còn có thể hỏi tôi sao? Còn nữa, tôi nhất định giúp ngài chăm sóc Hạ tiểu thư, để cho ấy ăn ngon miệng.”

      Chu Cẩn Vũ còn thêm: “Cậu còn lớn hơn mấy tuổi so với ấy, cần xưng hô là Hạ tiểu thư gì gì đó đâu, hãy gọi là Tiểu Hạ .”

      Đỗ thư ký nghe xong cũng thêm điều gì nữa, ta thầm nghĩ rằng việc xưng hô này vẫn là để sau, biết chừng ngày nào đó Hạ Chân Ngọc thực trở thành phượng hoàng, mình lại biết biết dưới gọi là Tiểu Hạ, như vậy cũng tốt lắm.

      Đến khoảng 10 giờ sáng, Đỗ thư ký gọi điện thoại để xử lý công việc còn Chu Cẩn Vũ lại bưng chén thuốc vào trong phòng ngủ cho Hạ Chân Ngọc uống.

      Hạ Chân Ngọc vẫn còn mơ mơ màng màng ngủ lại bị Chu Cẩn Vũ lay lay người gọi, cảm giác ngủ như thế nào cũng đủ. Sau khi được đánh thức, nhìn chén thuốc đông y tay Chu Cẩn Vũ liền cảm thấy buồn nôn, nhưng nghĩ đến việc Chu Cẩn Vũ vất vả để sắc thuốc cắn răng ngụm lại ngụm uống hết.

      Nhưng uống xong chưa đầy 1 phút cũng gắng gượng được nữa, trực tiếp xoay người xuống giường chạy vào toilet bắt đầu nôn thốc nôn tháo. Chu Cẩn Vũ vô cùng lo lắng, đứng ở bên ngoài ngừng hỏi : “Em bị làm sao vậy? Có chỗ nào khó chịu à? Làm sao lại bị ói ra như thế?”

      Hạ Chân Ngọc nôn đến mức cả người vô lực, hơn nữa vẫn có cảm giác mình ngửi thấy được mùi thuốc đông y trong phòng, lập tức lại bắt đầu buồn nôn, nhưng kỳ thực lại nôn ra cái gì, chỉ nôn ra toàn là dịch mật, Hạ Chân Ngọc cho rằng lần này bản thân thực là ốm nặng rồi.

      Đỗ thư ký cũng vội vàng chạy đến hỏi có chuyện gì xảy ra, nghe Chu Cẩn Vũ xong, ta ‘ôi’ tiếng rồi : “Chưa ăn cơm thể uống thuốc đông y, khó trách Hạ tiểu thư lại bị nôn như vậy.”

      Sau khi rửa mặt xong Hạ Chân Ngọc chậm rãi ra, Chu Cẩn Vũ vội vàng đỡ lấy , : “Đều là tốt, giờ em ăn chút gì đó , lát nữa rồi lại uống sau, còn chén nữa đó.”

      Hạ Chân Ngọc ngẩng đầu nhìn Chu Cẩn Vũ, suy yếu : “Em có chết vì ốm cũng tiếp tục uống loại thuốc kia nữa đâu. Bây giờ em có cảm giác chỗ nào cũng đều là mùi thuốc đông y, chỉ cần nghĩ đến là buôn nôn rồi, em nhất định uống.”

      Chu Cẩn Vũ lại dỗ dành trong chốc lát, nhưng Hạ Chân Ngọc kiên quyết uống, cũng còn biện pháp nào khác, trước tiên chỉ có thể đem bữa sáng mới mua đưa cho ăn, sau đó cùng Đỗ thư ký đến Tòa thị chính.


      Buổi tối, Chu Cẩn Vũ cho Hạ Chân Ngọc ăn thức ăn thanh đạm còn mình nhịn ăn, đợi Hạ Chân Ngọc ăn xong lại dìu về phòng ngủ nghỉ ngơi, sau đó lén vào bếp định bụng sắc ít thuốc Đông Y, đem chén khác động viên Hạ Chân Ngọc uống thuốc.

      Thế nhưng vừa mới bật bếp, Hạ Chân Ngọc liền đứng ở sau lưng la lên “ phải em là em uống thuốc này nữa sao! Bây giờ em cứ ngửi thấy cái mùi kia là buồn nôn, thế mà còn sắc, muốn nhìn em chết phải ?”

      Chu Cẩn Vũ lại càng hoảng sợ, vội vàng tắt bếp sắc, sắc nữa, em nghỉ !”

      Hạ Chân Ngọc gì bụm miệng chạy đến nhà vệ sinh nôn hết ra, Chu Cần Vũ chỉ có thể sốt ruột đứng bên ngoài.

      Sau khi Hạ Chân Ngọc ra, vừa khóc vừa đem cái thứ thuốc kia vứt , vứt ngay , nếu em vẫn còn ngửi thấy cái mùi đấy!”

      Chu Cẩn Vũ đành phải đổ toàn bộ thuốc trong nồi, sau đó đổ nốt chén thuốc kia trước mặt . Hạ Chân Ngọc ngược lại ngốc còn thêm “Còn cả số thuốc chưa nấu đâu, tại sao em có cảm giác vẫn ngửi thấy mùi thuốc Đông Y?”

      Chu Cẩn Vũ nhận lệnh lấy toàn bộ thuốc trong tủ bát ra, cho tất cả vào cái túi ném ra ngoài cửa lớn, Hạ Chân Ngọc vẫn yên tâm, cứ nằng nặc cùng Chu Cẩn Vũ xuống lầu đem số thuốc này ném hết vào trong thùng rác mới thôi.

      Chu Cẩn Vũ sợ tức giận rồi lại nôn ra, đành phải che kín người , cùng xuống lầu vứt chỗ thuốc Đông Y. Đến chỗ thùng rác, Hạ Chân Ngọc dùng chân ấn xuống mở nắp thùng rác ra, đổ thẳng thuốc trong túi vào, sau đó mới đem cái túi vứt nốt, điệu bộ giống như nếu làm như thế, Chu Cẩn Vũ nhất định có thể nhặt số thuốc từ trong thùng rác đem về nhà như cũ.

      Chu Cẩn Vũ dở khóc dở cười nhìn hành động trẻ con của Hạ Chân Ngọc, xem ra bị thuốc Đông Y dọa sợ rồi, thở dài hơi rồi ôm Hạ Chân Ngọc về nhà.

      Hạ Chân Ngọc nhìn Chu Cẩn Vũ cẩn thận bôi thuốc mỡ cho mình hỏi “ ghét bỏ em vì có bệnh sởi người à, em nhìn thấy buồn nôn rồi.”

      Chu Cẩn Vũ cười “Làm sao ghét bỏ được, đại bảo bối nhà ta bị bệnh thành ra như vậy, đau lòng còn kịp đây này! Đừng những lời ngốc nghếch ấy nữa, chăm sóc bản thân tốt . Sau này buổi trưa để thư ký Đỗ đến đưa cơm cho em, em phải ăn nhiều vào đấy, đừng làm cho cậu ta khó xử.”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong nhắm mắt lại nén nước mắt. Chu Cẩn Vũ khiến cảm nhận thể chỉ dùng hai chữ chữ cảm động để hình dung. thể tắm rửa, hơn nữa bệnh sởi người chính nhìn cũng cảm thấy khó coi đến buồn nôn, Chu Cẩn Vũ lại bôi thuốc cho đúng giờ, thuốc cảm cúm cũng tính toán thời gian để uống, dù có làm cũng gọi điện nhắc nhở uống thuốc, có khi được về sớm còn nấu cháo cho ăn.

      Hạ Chân Ngọc biết tình cảm Chu Cẩn Vũ dành cho là gì, nhưng biết rất trong lòng mình bây giờ, ngoại trừ cha mẹ, ai có thể đối xử tốt với , bao dung như Chu Cẩn Vũ. Ngay cả Lý Nguy cũng chưa từng có biểu quan tâm như thế, hơn nữa dù là trước mặt cha mẹ cũng chưa bao giờ để lộ ra tính cách quá đáng như vậy, Chu Cẩn Vũ lại hoàn toàn nhẫn nhịn.

      ấy rồi sao? Có lẽ vậy, bây giờ Chu Cẩn Vũ khiến trong lòng Hạ Chân Ngọc cảm thấy hạnh phúc, rồi lại càng thêm khổ sở. Nghĩ đến tương lai lúc chia tay, trong ngực liền cảm thấy giống như có cỗ máy khoan vào tim đau nhức, người đàn ông như vậy có thể quên được sao?

      Nước mắt lặng lẽ rơi, Hạ Chân Ngọc ngừng tự an ủi chính mình, được ngày nào hay ngày ấy, cần phải quý trọng thời gian tại, tương lai dù có đau khổ bi thương cũng thay đổi được gì. Sau đó nghĩ đây là số phận của mình, sao lại yên ổn vậy nhỉ, tại sao lại gặp phải Thiên Ma Tinh Chu Cẩn Vũ này chứ!

      Thư ký Đỗ trưa nào cũng dành thời gian đưa cơm cho Hạ Chân Ngọc khiến Hạ Chân Ngọc vô cùng xấu hổ. Thư ký Đỗ ngoài khích lệ Hạ Chân Ngọc ăn nhiều chút còn Chu Cẩn Vũ vất vả đến mức nào, quan tâm Hạ Chân Ngọc đến mức nào, vì chăm sóc cho Hạ Chân Ngọc mà người gầy hẳn .

      Hạ Chân Ngọc mặc dù biết thư ký Đỗ có chút khoa trương nhưng Chu Cẩn Vũ mấy ngày này quả thực có gầy , sắc mặt cũng được khá lắm, hẳn là rất mệt mỏi.

      Bây giờ khỏe lên nhiều, màu của những nốt sởi người cũng nhạt , có chỗ bắt đầu tróc da, bệnh cảm mạo cơ bản hết, liền cần tuân thủ bôi thuốc và uống thuốc nữa nhưng Chu Cẩn Vũ vẫn nửa đêm đánh thức dậy uống thuốc. nghỉ ở nhà có thể ngủ bù nhưng Chu Cẩn Vũ cần làm đúng giờ. Dù đau lòng nhưng thế nào cũng nghe.

      Lúc Chu Cẩn Vũ bôi lại thuốc lần nữa cho Hạ Chân Ngọc, cười “Quả có chuyển biến tốt rồi, đợi đến khi khỏe hẳn, em bệnh viện cảm ơn bác sĩ nhé, lúc trước hứa rồi.
      Hạ Chân Ngọc gật đầu đồng ý “Em biết rồi, em tặng cờ thi đua rồi mua hoa quả lạnh có được ?”

      Chu Cẩn Vũ “Được, tặng cờ thi đua so với cái gì cũng tốt hơn, họ vẫn luôn hi vọng có nó”.

      Sau đó lại tiếp tục “Chân Ngọc, em chuyển về đây , được ? biểu như vậy mà em vẫn thấy đáng thương sao?”

      Hạ Chân Ngọc nhìn khuôn mắt gầy gò của Chu Cẩn Vũ, có chút dao động. lại muốn sống chung sao? Tuy trước kia cũng từng sống chung nhưng tình cảm khi đó và bây giờ hoàn toàn giống như vậy nữa. Khi đó cam tâm tình nguyện, còn bây giờ lại muốn cự tuyệt nhưng lại sợ ngày nào cũng bên nhau như vậy, biết mình chỉ càng lún càng sâu.

      Chu Cẩn Vũ bôi xong thuốc đỡ Hạ Chân Ngọc chờ thuốc mỡ khô, nhàng hôn lên môi “Em còn thử thách đến khi nào nữa? Nghe lời bảo bối, chuyển về đây nhé, đồng ý với , được ? Hửm?

      Hạ Chân Ngọc bị giày vò trong chốc lát, rốt cục cũng gật đầu đồng ý với Chu Cẩn Vũ, cũng là thuận theo tâm nguyện của mình. Chu Cẩn Vũ thoáng cái liền cao hứng, nâng khuôn mặt Hạ Chân Ngọc lên hôn mãnh liệt.

      Lúc này, Hạ Chân Ngọc đột nhiên nhớ ra chuyện, đẩy mặt Chu Cẩn Vũ ra, có chút lo lắng xem em đến ngân hàng làm thời gian dài rồi, như vậy có làm sao nhỉ?”. Lần này bị bệnh nặng như vậy, chỉ gọi điện cho cha mẹ đợt huấn luyện kéo dài thêm tuần, lại quên mất gọi điện cho đồng nghiệp ở ngân hàng rồi.

      Chu Cẩn Vũ nghe xong, để ý “Chuyện ấy mà, em cần phải lo lắng, với giám đốc Tôn là em làm nữa rồi”
      Hạ Chân Ngọc thể hiểu được ý từ trong lời của Chu Cẩn Vũ, hỏi “Cái gì gọi là làm nữa?”

      Chu Cẩn Vũ nhìn Hạ Chân Ngọc cho người giúp em từ chức rồi.”

      Hạ Chân Ngọc tuyệt đối tin tưởng Chu Cẩn Vũ chẳng những có thể rất dễ dàng phá khí giữa hai người mà còn chỉ với câu đầu tiên cũng có thể khiến tức chết, công việc này sao lại có thể coi như trò đùa như vậy, làm là làm luôn được!

      Huống chi làm việc khá ổn, Chu Cẩn Vũ dựa vào cáy gì mà tự mình quyết định từ chức thay ? Hạ Chân Ngọc phát mình từ khi ở bên Chu Cẩn Vũ, tính tình thay đổi rệt, hơn nữa càng ngày càng khó khống chế, hài lòng chút cũng có thể nổi giận với Chu Cẩn Vũ.

      Chu Cẩn Vũ nhìn sắc mặt Hạ Chân Ngọc, nghĩ thầm ổn rồi, nha đầu kia phải lại bắt đầu muốn giở trò lưu manh trẻ con ra chứ?
      Last edited by a moderator: 3/1/15

    4. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 52:

      Edit: Vân Du


      Hạ Chân Ngọc liên tục kìm chế lửa giận trong người, nhiều lần tự nhủ, khoảng thời gian này đối với Chu Cẩn Vũ dễ dàng gì nhưng vẫn chăm sóc như vậy, cũng thể nổi cáu với được. Sau đó, liếc mắt nhìn tứ phía, thò tay túm lấy gối ôm kéo lại bên người, nghĩ đến việc nếu cứ ở lại đây tự tức mà chết mất, liền ôm gối trút giận, coi như phụ lòng Chu Cẩn Vũ.

      Lúc Chu Cẩn Vũ nhìn thấy Hạ Chân Ngọc thò tay lấy gối ôm, thiếu chút nữa bổ nhào tới ngăn cản, xong lại nhìn thấy Hạ Chân Ngọc chỉ đem gối ôm ở người chứ có ý định động thủ với mình mới hơi an tâm chút ít.

      Hạ Chân Ngọc chút lí do tại sao lại giúp em từ chức .”

      Chu Cẩn Vũ chăm chú nhìn vào đôi tay của Hạ Chân Ngọc trả lời “ đúng trong người em được khỏe, cần tĩnh dưỡng, e rằng làm chậm trễ công việc nên làm nữa.”

      Hạ Chân Ngọc phát cáu “Ai với như thế! Em hỏi là hỏi tại sao em phải từ chức? Hỏi nghĩ cái gì, hay là ở ngân hàng đấy có biến cố gì phải ? Hôm nay phải cho ràng, nếu chuyện em đồng ý với vừa rồi coi như vô hiệu!”

      Chu Cẩn Vũ gấp gáp “Đây là hai chuyện hoàn toàn khác nhau, sao có thể đánh đồng thế được? Em đồng ý chuyển về đây rồi, sao lại có thể đổi ý như thế?

      Hạ Chân Ngọc hừ tiếng mới lên tiếng “Với em mà chỉ là chuyện, nếu cho em biết lý do hợp tình hợp lý, em truy cứu nữa.”

      Chu Cẩn Vũ khó xử “Nào có lí do gì quan trọng đâu, chẳng qua là em làm chưa được bao lâu bị bệnh thành ra bộ dạng này, chắc là công việc được vừa ý lắm nên mới muốn em từ chức thôi. Có điều, em cứ yên tâm , công việc của em sắp xếp đâu vào đấy rồi, hay là Cục bất động sản nhé, chỉ cần liên quan đến ngành thực chính sách thực tế là cực kỳ nhàn hạ rồi.”

      Hạ Chân Ngọc nâng thanh lên cao chút, “Lúc trước ngân hàng làm cũng thế, còn bất động sản là ngành tương quan, làm chẳng hay ho gì, bây giờ lại lật lọng, em còn có thể tin chắc? Đừng nhiều lời, em cần ràng lý do tại sao lại cho em làm ở ngân hàng?”

      Hạ Chân Ngọc càng nghĩ càng thấy đúng, mới làm việc ở ngân hàng có vài ngày, tuy là lần này bệnh tình có nghiêm trọng , xin nghỉ phép thời gian cũng hơi dài, nhưng Chu Cẩn Vũ cũng tận tâm tận lực đưa vào đó làm việc, có lí gì trong thời gian ngắn như vậy lại tự làm xấu mặt mình, nhất định phải có nguyên nhân đặc biệt nào đó!

      Hạ Chân Ngọc cứ thắc mắc trong lòng, phải là nguyên nhân như thế nào mới có thể làm cho Chu Cẩn Vũ thể bắt từ chức ở ngân hàng. Chẳng lẽ trong ngân hàng còn có nào có quan hệ lằng nhằng với Chu Cẩn Vũ? Khả năng này là lớn nhất rồi, rất có thể Chu Cẩn Vũ sợ hai người gặp nhau nên mới phải vội vã điều cũng nên.

      Nghĩ đến đấy, Hạ Chân Ngọc bình tĩnh, dịu giọng “Có phải là có chỗ nào khó xử ? Nếu có cứ với em. ra em còn có thể hiểu được, nếu mà để em tự điều tra ra được, còn mặt mũi nào với tất cả mọi người đâu!

      Chu Cẩn Vũ nghe xong, bộ dạng đúng là có chút kinh hãi, vội vàng cười “Vợ à, em đừng nghĩ lung tung nữa, có nguyên nhân đặc biệt gì cả. Để lấy gối ôm ra trước nhé, thuốc này vừa mới bôi xong em đừng có cọ lên.” xong Chu Cẩn Vũ thò tay vào định lấy gối ôm trong tay Hạ Chân Ngọc.

      Hạ Chân Ngọc đẩy tay Chu Cẩn Vũ “Em lấy gối ôm sợ cái gì chứ?”

      Chu Cẩn Vũ cười đây phải bị em làm cho sợ sao? Chân Ngọc à, động thủ đánh người dẫn thành thói quen đấy, em làm náo loạn ở đây, còn nhường cho em. Nếu ở bên ngoài em động thủ với người khác, em nhất định được chịu thiệt đâu đấy nhé!”

      Hạ Chân Ngọc cũng biết điều này có lý, cũng cảm giác mình thể cứ cầm đồ đạc đánh người thành thói quen được, nhưng vẫn phải xả giận, vì vậy dùng sức ném gối ôm lên nệm ghế sô pha, coi như xả giận.

      Chu Cẩn Vũ vui mừng “Nhìn xem bảo bối nhà ta hiểu lí lẽ chưa kìa, phải nghe lời như vậy chứ!”

      Hạ Chân Ngọc “Đừng có lảng sang chuyện khác, em động chân động tay với nữa. Bây giờ , cuối cùng là vì cái gì?”

      Chu Cẩn Vũ biết Hạ Chân Ngọc hôm nay quyết tâm buông tha cái đề tài này, cũng dễ dàng tin tưởng mấy cái lí do mình bừa ra, đành phải nghĩ xem nên mở miệng như thế nào.

      Lẳng lặng ngồi trong chốc lát, Chu Cẩn Vũ mới gượng gạo “Kỳ thực có nguyên nhân quan trọng gì cả, ừm… cho em biết, cũng chẳng sợ em chê cười gì.”

      Nghe Chu Cẩn Vũ vậy, Hạ Chân Ngọc càng hiếu kì muốn chết được, rốt cục có chuyện gì mà làm Chu Cẩn Vũ có vẻ mặt này, vì vậy , em hứa xử đúng mực.”

      Chu Cẩn Vũ tự giễu, cười cười “Em có nhớ lúc chúng ta tắm suối nước nóng ? Em với người họ hàng ở Lý gia cũng làm việc trong ngân hàng đó còn gì.”

      Hạ Chân Ngọc nghĩ lúc, gật đầu, chính từng như vậy, chẳng lẽ chuyện này còn liên quan đến Cao San San sao? chen vào, chỉ chờ Chu Cẩn Vũ tiếp.

      Chu Cẩn Vũ hắng giọng sợ em lại dây dưa với gia đình bọn họ nên khi nghe họ hàng nhà cũng làm việc ở đó có chút yên tâm, cảm thấy vẫn cứ là tránh xa ra tốt hơn. Vừa vặn đúng lúc em bị bệnh, liền cho người giúp em từ chức luôn.”

      Hạ Chân Ngọc mở trừng hai mắt, bắt Chu Cẩn Vũ lại lần nữa mới hiểu được, hóa ra Chu Cẩn Vũ sợ cùng gia đình Lý Nguy vẫn còn liên hệ nên mới giả thần giả quỷ như vậy, để từ chức là xong!

      quả thấy buồn cười, chỉ là có chút hiểu nổi, ầm ĩ với Lý gia đến mức này, chẳng nhẽ lại còn có thể nối lại tình xưa hay sao?

      Chu Cẩn Vũ nhìn biểu cảm của Hạ Chân Ngọc, có chút dè chừng hỏi “Em phải giận chứ?”

      Hạ Chân Ngọc thở dài “Em nghĩ còn suy nghĩ cả những chuyện này. Em ngoại trừ việc chuyện qua loa lần, bình thường cũng chẳng liên hệ gì, cũng làm việc chung tầng, em cũng biết sao lại nghĩ như thế. Là nhạy cảm quá, hay là tin tưởng em, hay là em làm gì để nghi ngờ em như vậy?”

      Chu Cẩn Vũ cũng biết những việc mình làm cũng có chút quá đáng, nhưng yên tâm, sau khi nghe Hạ Chân Ngọc cùng người nhà Lý gia làm việc chung cơ quan, trong lòng cũng có chút phiền não. Tuy Hạ Chân Ngọc trở mặt với Lý gia, hơn nữa Lý nguy trong người còn có bệnh, nhưng dù sao họ cũng từng là vợ chồng, ngộ nhỡ Hạ Chân Ngọc suốt ngày bị quấy nhiễu rồi sinh động lòng trắc cũng chẳng vui chút nào.

      Vì vậy Chu Cẩn Vũ tranh thủ thời gian vỗ về Hạ Chân Ngọc, “ơ kìa, nhân phẩm của vợ cả ngàn dặm mới tìm được người đấy! Là do nhạy cảm quá, nghĩ lung tung thôi. Chẳng qua vợ này, em cũng hiểu mà, phải sợ em mềm lòng rồi lại bị cuốn vào thôi sao? Hơn nữa, khó khăn lắm mới theo đuổi được em, giám sát chặt chẽ chút làm sao được?”

      Hạ Chân Ngọc có chút dở khóc dở cười, nghĩ rằng Chu Cẩn Vũ lại đề phòng mình như thế. nhìn rời, vậy mà trái lại còn nhìn chằm chằm. Trong lòng của Chu Cẩn Vũ nghĩ cái gì, biết mới dễ phát sinh chuyện với người đó sao?

      Nhìn thuốc bôi người bị ảnh hưởng gì lắm, Hạ Chân Ngọc mặc áo ngủ vào “Nếu vì lí do đó, em cũng chẳng thêm gì được. Có điều, nghĩ đến nhân phẩm của mình có tư cách gì lo lắng cho em? Hơn nữa, tưởng em là thánh chắc mà ai cũng muốn đoạt lấy!

      Chu Cẩn Vũ cười giúp Hạ Chân Ngọc nằm xuống, giọng còn sớm nữa, chúng ta ngủ . Thế nào là ai muốn đoạt lấy em? Đó là họ phát em là người quá hiếm có. Cục cưng, có chồng em ở đây, bất cứ ai cũng thể cướp em được!”

      xong, Chu Cẩn Vũ cũng nằm xuống, thò tay vào trong chăn, ôm lấy eo Hạ Chân Ngọc, sau đó liền xuống bụng dưới. Hạ Chân Ngọc vội vàng nắm chặt cổ tay đừng làm loạn, em còn chưa tắm rửa, nhanh ngủ !”

      Chu Cẩn Vũ hít hà lưng Hạ Chân Ngọc, vừa cười vừa “Ở đây đâu có bẩn. ngược lại sao, chỉ sợ em muốn thôi.”

      Hạ Chân Ngọc khinh bỉ “Em đâu có, bỏ tay ra , em muốn ngủ.”

      Chu Cẩn Vũ lại nhàng thổi vào tai Hạ Chân Ngọc “Phải rồi, vợ muốn, là muốn cũng được sao? biết cơ thể em bây giờ có làm cũng được, để sờ chút cũng được à?”

      Sau đó Chu Cẩn Vũ khẽ gỡ tay Hạ Chân Ngọc ra, tiến vào giữa hai chân, trước tiên lần mò vân vê ngoài quần lót đùa nghịch lúc lâu, cảm thấy có chút ẩm ướt mới cho ngón tay vào dò xét rút ra rồi đâm vào, đồng thời ngón cái cũng dùng kỹ xảo, ma sát lên hạt ngọc của , đè xuống lát rồi đưa thêm ngón tay nữa vào, lực đạo cũng mạnh dần.

      lâu sau, Hạ Chân Ngọc bị Chu Cẩn Vũ làm cho vô lực, toàn thân mềm nhũn, có chút nhịn được đưa tay bám lấy cánh tay Chu Cẩn Vũ, eo cũng đung đưa theo tiết tấu của .

      Chu Cẩn Vũ thấp giọng cười “Bảo bối ngoan có phải muốn chú rồi ? Em có nghe thấy tiếng gì ? Em tham lam!”

      Hạ Chân Ngọc thoáng chút đỏ mặt xấu hổ, may mà đưa lưng về phía Chu Cẩn Vũ nên nhìn thấy. Nhưng bám lấy cánh tay Chu Cẩn Vũ nữa, kéo chăn lên trùm cả lên mặt, để tự làm loạn là được rồi!

      Chu Cẩn Vũ vội vàng ngăn lại, chống người dậy, đưa đầu tới ha ha cười “Đừng đắp lên nha, nếu phải sợ em cảm lạnh, còn thấy cái chăn này hơi bị vướng víu đấy. Tiếc là ngực em cũng có thuốc, nếu cũng có chút lộc ăn rồi, ngậm, nút, cả hai cái đều biết làm, thấy hình như chúng lớn hơn rồi phải, vợ, em xem?”

      Cái tật này đến chết cũng sửa được, miệng cứ phải cái gì đó. Hạ Chân Ngọc hô hấp dồn dập, nhắm mắt lại trả lời Chu Cẩn Vũ. Ai ngờ Chu Cẩn Vũ càng hưng phấn, nửa người nằm người Hạ Chân Ngọc, ngón tay thỉnh thoảng thay đổi tốc độ và góc độ, có chút kiềm chế “Sao còn thẹn thùng như vậy? Vợ, em cũng phải học cách thả lỏng chút. Cục cưng của , cho chồng em hôn cái nào!”

      xong, Chu Cẩn Vũ phủ lên môi Hạ Chân Ngọc, hơi dùng lực tách môi , há miệng, đầu lưỡi gấp gáp mút mát, mơn trớn.

      Hôn lúc lâu, mãi cho đến khi Hạ Chân Ngọc thở nổi đến mức ứa cả mồ hôi, Chu Cẩn Vũ mới ngẩng đầu, thè lưỡi liếm sạch nước môi Hạ Chân Ngọc “Bảo bối ngoan, bên dưới có dễ chịu ? Chồng em sắp nghẹn chết rồi, chịu nổi, em cứ ngoan ngoãn là được.”

      Sau đó, Chu Cẩn Vũ rút tay ra, cởi quần ngủ của mình, lách vào giữa khe hở ở mông Hạ Chân Ngọc luật động, tay lại vội vàng trở lại chỗ cũ.

      Hạ Chân Ngọc nghĩ đến Chu Cẩn Vũ có thể giải quyết vấn đề như vậy, chỉ thầm nghĩ cái người này thủ đoạn cũng nhiều, đến cả cách này cũng nghĩ ra.

      Chu Cẩn Vũ lại hôn Hạ Chân Ngọc, lực đạo ở tay và động tác luật động càng lúc càng mạnh, cũng càng lúc càng nhanh. Tim Hạ Chân Ngọc cũng đập nhanh hơn, từng hồi từng hồi mê muội khiến có cảm giác như mình bay, tiếp tục hồi cảm giác tê dại mãnh liệt khiến kìm chế được co rút lên đỉnh.

      Chu Cẩn Vũ lợi dụng bàn tay ẩm ướt bôi lên bên ngoài vật nam tính có chút khô khốc, như vậy càng thêm thông thuận ở giữa hai bên đùi của Hạ Chân Ngọc, rồi lại tiếp tục luật động trở lại.

      Tuy cách này thể làm cho Chu Cẩn Vũ thỏa mãn nhưng Chu Cẩn Vũ cũng đụng chạm quá mạnh, cũng sợ Hạ Chân Ngọc bị mệt, dùng tay ôm lấy eo Hạ Chân Ngọc, động tác trở nên gấp rút lúc rồi liền thu binh.

      Chu Cẩn Vũ đứng dậy cầm giấy lau qua cho cả hai, lại nằm xuống lần nữa, mặt đối mặt với Hạ Chân Ngọc, cười thỏa mãn, song cảm giác cũng tệ. Lại đây để chú xem vừa rồi có làm hỏng nào?” xong lại dịch người xuống phía dưới của Hạ Chân Ngọc.

      Hạ Chân Ngọc có chút mệt mỏi, mơ hồ dùng ngữ khí bất mãn “Là tại háo sắc nên thế đấy! đừng vớ vẩn nữa, em sao, đừng có lại đây.”

      Chu Cẩn Vũ đứng đắn đói bụng thời gian dài bao lâu như thế, em cũng yên lòng được à?”

      Hạ Chân Ngọc nhắm mắt lại ai ngăn đâu, ai mà tìm !”

      Chu Cẩn Vũ hôn vào hai má Hạ Chân Ngọc “Tìm được rồi mà còn bị em quyến rũ à? Nghe lời, đừng nhúc nhích nữa, hiếm lắm mới sờ soạng đấy.”

      Hạ Chân Ngọc chịu hết nổi. Đêm nay Chu Cẩn Vũ ngoài miệng dứt đùa nghịch lưu manh, lại để ý hôm nay ngủ rồi.

      Chu Cẩn Vũ nhìn Hạ Chân Ngọc đỏ bừng mặt, cảm giác mình giống như có tự trọng. Hạ Chân Ngọc từ đầu đến giờ đúng là có chào đón vài lần, nhưng liền cam tâm tình nguyện coi như đùa nghịch với mình, bất kể tức hay tức giả, nhất định có thể vỗ về tốt, đơn giản chỉ là vứt chút ít mặt mũi thôi, cái loại tư vị thích thú này phải ai cũng có thể tìm được.

      Chỉ có điều, từ sau khi Chu Cẩn Vũ nghe Hạ Chân Ngọc người nhà Lý gia cũng làm việc ở ngân hàng đó, bắt đầu được tự nhiên rồi, muốn Hạ Chân Ngọc và Lý gia có bất cứ tiếp xúc nào.

      Chu Cẩn Vũ giành được Hạ Chân Ngọc từ tay Lý gia, điều kị nhất đương nhiên là người nhà Lý gia lại xuất trước mặt Hạ Chân Ngọc, nên ngày hôm đó bắt đầu muốn kiếm cớ cho Hạ Chân Ngọc tiếp tục làm việc ở ngân hàng, lại ngờ Hạ Chân Ngọc lại đột nhiên bệnh nặng như vậy, Chu Cẩn Vũ tuy đau lòng nhưng vẫn hiểu rằng thời cơ vừa vặn tới.

      Chu Cẩn Vũ lại nhớ và Hà Chân Ngọc cũng trải qua mấy lần tan tan hợp hợp, tự thấy cũng có chút buồn cười, từng ấy tuổi rồi còn giống như thanh niên bày đặt thương, nhưng rất thú vị, cảm giác kì diệu. chưa từng phải che dấu những hỉ nộ ái ố của mình trước mặt Hạ Chân Ngọc, bởi vì căn bản hề lưu tâm.

      Bất luận có thân phận gì, Hạ Chân Ngọc thực hề quan tâm đến địa vị của người mang tên Chu Cẩn Vũ, cho nên cần cố ý biểu bộ mặt khác muốn ai biết trước mặt Hạ Chân Ngọc, giống như những người bình thường thoải mái cãi nhau ầm ĩ. Chuyện chính trị vốn là việc hao tâm tổn trí, bất luận Chu Cẩn Vũ vừa có bối cảnh, vừa có năng lực, cũng thể coi thường, cũng thể có những bộ mặt khác nhau để ứng phó trong giao tiếp.

      Thế nhưng giống khi ở trước mặt Hạ Chân Ngọc, để ý đến , thậm chí lúc đầu vẫn luôn chán ghét , Chu Cẩn Vũ phủ nhận điều đó kích thích tính háo thắng của . Trước kia cũng phải nào từng dùng thủ đoạn này trước mặt nhưng sau khi hơi biểu ra chút cảm tình, liền đều lập tức thay đổi hình dáng, hơn nữa họ toan tính gì cũng vô cùng ràng, cho nên đều luôn cùng người khác ngừng diễn kịch.

      Mà Hạ Chân Ngọc lại hoàn toàn ngược lại khiến thể ngừng quấn lấy , dần dần trở thành thói quen, trở thành sở thích của , trở thành lo lắng trong lòng . Chu Cẩn Vũ biết sở dĩ buông tha Hạ Chân Ngọc, ngoại trừ những nguyên nhân bên ngoài, càng làm cho thể từ bỏ chính là Hạ Chân Ngọc chưa bao giờ ngưỡng mộ , vì vứt bỏ những băn khoăn về thân phận của , đối xử với như người bình thường, điều đó khiến vô cùng uất ức.

      Thầm thở dài trong lòng, Chu Cẩn Vũ cũng muốn mình suy nghĩ cẩn thận cảm giác của đối với Hạ Chân Ngọc, như vậy hai người trước hết cứ tiếp tục thế này . Tuy nhiên, Hạ Chân Ngọc vẫn còn cảnh giác với , nhưng chỉ cần cứng rắn với , chắc chắn chạy thoát, đánh hai cái, mắng hai câu đều thấm tháp vào đâu, phải chăng đàn ông còn có thể như thế?

      Chu Cẩn Vũ cười tiếng, tính cách của mình như thế nào chính hiểu nhất, ngày đó bị Hạ Chân Ngọc làm cho còn mặt mũi nào, chẳng những tức giận, có cảm giác, ràng còn nhàng thở ra, còn con mẹ nó đắc chí cho rằng cuối cùng cũng có thể dỗ dành Hạ Chân Ngọc ở lại, vậy cũng là có triển vọng rồi! Àiii, nghĩ nữa, ngủ!

      Trở mình đắp chăn cho Hạ Chân Ngọc, Chu Cẩn Vũ và Hạ Chân Ngọc dựa đầu vào nhau ngủ.

      Đợi đến khi khỏe hẳn, Hạ Chân Ngọc liền đến ngân hàng chuyến để thu dọn đồ đạc của mình, lên lầu còn có chút mắc cỡ trình bày hoàn cảnh với Dư Chủ nhiệm. Dư chủ nhiệm cười ha ha, còn Hạ Chân Ngọc nhất định phải giữ gìn sức khỏe tốt.

      Sau đó, Dư chủ nhiệm cùng Hạ Chân Ngọc đến văn phòng thu dọn đồ đạc, mặt Ngô Ngọc Vinh cùng ba người khác đều có vẻ vô cùng tiếc nuối, thẳng là đáng tiếc, có duyên phận, lại bảo Hạ Chân Ngọc khi nào rảnh rỗi lại đến chơi. Hạ Chân Ngọc khách khí gật đầu, sau đó bảo mọi người dừng bước, mình ôm đồ đạc xuống lầu.

      Ai ngờ vừa qua đại sảnh nghe thấy bên kia có người đàn ông lớn tiếng kêu to “Đây là thái độ phục vụ của ngân hàng các phải ? Trình độ chuyên môn của nhân viên các chỉ đến thế thôi à? cho các biết, lập tức tìm giám đốc của các xuống ngay đây cho tôi, đừng có mấy cái lời vô dụng ấy với tôi!”

      Hạ Chân Ngọc nhìn thấy vây quanh người đàn ông kia còn có nhiều nhân viên ngân hàng, cũng thiếu những người xử lý nghiệp vụ xem náo nhiệt ở đó. Hạ Chân Ngọc bản thân thích tham gia náo nhiệt, nhưng lại liếc thấy đối tượng bị người đàn ông kia công kích là Cao San San. đối với Cao San San luôn có cảm giác đáng thương, cho rằng ấy so với mình lại càng khó khăn.

      Vì vậy đổi ý, về phía Cao San San, còn chưa đến trước mặt nghe thấy tiếng người đàn ông kia quát tháo “ còn ngây ngốc đứng đó làm gì? Tôi bảo tìm giám độc cơ mà, điếc à?”


      Mặt Cao San San trắng bệch, tức tới mức run rẩy, đồng nghiệp bên cạnh vẫn kéo , cho tức giận, thể chịu nổi nhục nhã hết lần này đến lần khác từ người đàn ông đó, dù có là nhân viên quèn nữa, cũng thể có nhân cách, có tôn nghiêm của mình chứ!


      Đúng lúc đó, chợt nghe có người hỏi “San San, có chuyện gì vậy?”


      Cao San San lần theo tiếng nhìn thấy Hạ Chân Ngọc, với Hạ Chân Ngọc chẳng có gì bất mãn, chuyện đến nước này tất cả cũng do vô tình của Lý Nguy, còn cả nhà chồng trọng nam khinh nữ đến cực độ mà ra. Hơn nữa cũng từng kết hôn, cũng biết phụ nữ gặp rất nhiều khó khăn, cho nên lúc Hạ Chân Ngọc hỏi, cũng chẳng ngại gì cả.


      Thở ra hơi, Cao San San “Vị tiên sinh đây cầm theo số giấy tờ em thấy ràng, đúng với quy định, nên đành phải để ông ấy chuyến vô ích, em xin lỗi, còn chấp nhận đưa cho ông ấy tiền xe đến đây, nhưng vị tiên sinh này nhất quyết đồng ý, nhất định đòi gặp giám đốc, nhưng lại dứt lời mắng chửi người khác.”


      Người đàn ông kia nghe xong lập tức chửi bậy “Tao chửi mày cái gì? Mày chửi tao là thiếu nợ, mày làm lỡ bao nhiêu việc của ông đây mày có biết ? Ông đây phí hơn hai tiếng đồng hồ ở cái ngân hàng của chúng mày rồi, mày còn làm ra vẻ vô tội, tao cho mày thất nghiệp luôn bây giờ, mày có tin ? Mày cút nhanh sang bên , quản lý đâu, tìm ngay giám đốc xuống đây gặp tao!”


      Những người khác nghe xong cũng đều rất tức giận, dù quy định cũng ở ngay đằng kia, hơn nữa cũng xác thực lúc trước San San đúng là có sơ xuất, dù người đàn ông này rất đáng ăn đòn, cũng chỉ có thể mỉm cười khuyên giải.


      Hạ Chân Ngọc đảo mắt vòng, nghĩ thầm dù gì mình cũng làm ở đây nữa, chi bằng làm việc tốt giúp San San lần.


      làm ở cơ quan nhiều năm như vậy mồm mép cũng kha khá đấy, chẳng qua là bình thường cần dùng đến mà thôi.


      Hạ Chân Ngọc cười với người đàn ông kia rồi “Vị đại ca này, ông chuyện bé xé ra to vậy đáng chút nào, các ấy sai phải xin lỗi là đúng rồi, ông rất đúng!”


      Người đàn ông kia sững sờ, nhìn Hạ Chân Ngọc làm việc ở đâu, được những lời này chứng tỏ còn hiểu chút đạo lý đấy”


      Hạ Chân Ngọc “À, tôi cũng chỉ là nhân viên trong ngân hàng này thôi.”


      Người đàn ông kia lập tức trở mặt, gào lên “Mày nghĩ cái quái gì vậy, có phải là giám đốc ? Nếu chỗ khác chơi, đừng có ở đây giả vờ làm người tốt!”


      Hạ Chân Ngọc nghe xong lời này cũng tươi cười nữa, “Tôi nhìn thuận mắt nên đành phải câu, họ đều xin lỗi rồi, còn đồng ý hoàn trả tiền xe cho ông, lái xe báo cáo tiền xăng, ông còn muốn gì nữa, lợi cho ông rồi còn gì!”


      Người đàn ông kia lập tức quát “Mày biết cái gì! Ông phí hơn hai giờ rồi, lỡ bao nhiêu thời gian, tao kiếm được khối tiền rồi. Tao hỏi mày, hai giờ đấy biết đâu tao ra đường lại nhặt được 10 vạn tệ sao? Tổn thất này ai đền bù?”


      Lời vừa ra ngay những người đứng vây xung quanh cũng phải trừng mắt nhìn người đàn ông đó, biết xấu hổ! Đây chẳng phải là lừa bịp tống tiền à, thế mà cũng được! Bên này nhân viên trong ngân hàng cũng cũng tức thể gì nữa.


      Hạ Chân Ngọc nghe xong lại cười cười, “Theo như logic ông vừa ra, biết đâu trong hai tiếng đấy ông gặp phải tai nạn đường sao? ấy phải cứu được mạng người rồi sao?”


      Lúc này tất cả mọi người đều bật cười, hay lắm! Cao San San cũng bật cười, sao biết Hạ Chân Ngọc còn có thể như thế nhỉ, xem ra bình thường thích chuyện chỉ là ngụy trang thôi!


      Người đàn ông kia giận điên người, bộ dạng như muốn xông lên đánh Hạ Chân Ngọc, bảo an vội vàng ngăn lại, Hạ Chân Ngọc “Ông còn muốn đánh người à? Tôi cho ông biết, ông chỉ cần động vào tôi chút thôi, ông cứ dùng nửa đời còn lại mà đưa tiền chữa trị cho tôi nhé!”


      Người đàn ông kia tức giận đến điên cuồng hét lên, cái gì. Lúc này chuyện kinh động đến cả lãnh đạo bên trong ngân hàng. Trưởng phòng chủ quản và chủ nhiệm Dư đều ra, chủ nhiệm Dư nhìn thấy Hạ Chân Ngọc liền có chút sững sờ, chuyện này liên quan gì đến .


      Người đàn ông kia thấy lãnh đạo đến rồi, lập tức chỉ vào Hạ Chân Ngọc “Các người hôm nay cho tôi câu trả lời thỏa đáng, tôi chắc chắn để yên chuyện này đâu, loại người như ta mà cũng được làm việc ở đây, các người có phải bị mù hết rồi !”


      Hạ Chân Ngọc còn thêm “Dù thế nào tôi cũng nhịn ông lắm rồi, phải ông muốn lý lẽ sao? Được rồi, ông cứ chờ đấy!”


      xong liền xoay người với Chủ nhiệm Dư “Chủ nhiệm, tôi lại làm các ông thêm phiền toái rồi, tôi sai, tôi xin chủ động từ chức!”


      Chủ nhiệm Dư phản ứng cực nhanh, lập tức “Tiểu Hạ, lời và việc làm vừa rồi của hơi quá đáng, dù tự động từ chức tôi cũng sa thải thôi, trước , ngày mai đến thu dọn đồ đạc, tổng kết tiền lương, làm thủ tục nghỉ việc.”


      Sau đó Chủ nhiệm Dư với người đàn ông kia “Vị tiên sinh này, nhân viên của tôi cư xử với ông lễ độ, chúng tôi xử lý nghiêm túc, nếu ông vẫn cứ tiếp tục náo loạn ở đây, nếu buộc chúng tôi phải gọi bảo an.”


      Hạ Chân Ngọc chào tạm biệt Chủ nhiệm Dư lần nữa, sau đó cùng Cao San San ra cửa lớn, Cao San San nhìn xung quanh lượt, thấy người đàn ông kia mới thực yên tâm “Ông ta rồi, lần này cảm ơn chị giải vây giùm em, tại sao chị phải từ chức, muốn nhìn thấy em hay sao?”


      Hạ Chân Ngọc cười “Đâu có, chị tìm được việc tốt hơn, chị thích công việc này lắm nên muốn đổi công việc khác xem sao”


      Cao San San cũng cười “Tuy chị cũng phải quá thuận lợi, nhưng có người đối xử tốt với chị, quan tâm chị như thế cũng xem như tốt quá rồi!”


      Hạ Chân Ngọc gì, Cao San San thêm “Nếu em đồng ý lưu số di động của em, chúng ta coi như kết giao bằng hữu, nếu chị muốn thôi.”


      Hạ Chân Ngọc “Cái này có gì đâu, nhưng số di động của chị em phải giữ bí mật được, em nhớ kỹ nhé.”


      Sau khi hai người trao đổi số điện thoại, Hạ Chân Ngọc liền chuẩn bị bắt xe về nhà, với cha mẹ chuyện mình chuẩn bị chuyển ra ngoài.


      Vừa xuống bậc thang, Cao San San liền gọi , Hạ Chân Ngọc dừng lại, khó hiểu xoay người nhìn Cao San San.


      Cao San San do dự mãi mới lên tiếng “Chân Ngọc, của em, nhà em thời gian này được ổn cho lắm!”
      Last edited by a moderator: 3/1/15
      lananhtran51, Bảo Vy197, ZzJanyzZ11 others thích bài này.

    5. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 53

      Edit: Vân Du


      Hạ Chân Ngọc nghe xong những lời Cao San San vừa , nghĩ ngợi lúc liền khẽ cười “San San, chị và của em li hôn rồi, hơn nữa cách đây lâu còn cãi nhau trong tình cảnh chẳng vui vẻ gì, chuyện này em cũng biết rồi đấy. Cho nên chị muốn nghe chuyện gì về Lý gia nữa, càng quan tâm. Nếu như em muốn kết bạn, chị hoàn toàn hoan nghênh em trở thành bạn bè với chị, nhưng chị hi vọng em nhắc đến chuyện nhà Lý gia, em hiểu chứ?”

      Cao San San có chút xấu hổ “Kỳ em cũng muốn xen vào chuyện của người khác, chẳng qua trong khoảng thời gian này, gia đình dì cả có chút đáng thương, em muốn với chị làm gì, vừa rồi chỉ là nhất thời xúc động nhiều chuyện thôi, thực có ý gì cả.”

      Hạ Chân Ngọc lắc đầu cười có gì, em mau về làm việc , chị trước đây, khi nào rảnh liên lạc nhé.” xong, xoay người bắt xe về nhà.

      Hạ Chân Ngọc ngồi trong xe nghĩ ngợi, Lý gia có chuyện gì ổn nhỉ? Cha của Lý Nguy trước khi ly hôn cũng được đề bạt lên chức phó phòng, Lý Nguy tuy được điều nơi khác, nhưng làm việc rất tốt, biết đối nhân xử thế. Chắc chuyện tốt mà Cao San San chỉ là biết Lý Nguy bị bệnh thôi nhỉ? Chuyện này ai cũng thể làm gì được, có bệnh nên cứ làm quá lên, cũng muốn nghe bất cứ chuyện gì về Lý gia nữa!

      Hạ Chân Ngọc trở về nhà ngồi ở phòng khách, linh cảm bị cha mẹ mắng cho trận, nhưng ai ngờ bà Hạ lại vô cùng thoải mái, nhìn thấy vẻ mặt của Hạ Chân Ngọc liền “Chân Ngọc à, huấn luyện về rồi hả con? Sao gọi điện thoại trước, hành lý của con đâu?”

      Hạ Chân Ngọc gì, bà Hạ lại “Con có chuyện gì cứ , sao phải bày cái bộ mặt kia ra, mẹ thấy trong lòng con có chuyện gì đó, có phải xảy ra chuyện gì rồi ? Có phải con dối mẹ với cha con chuyện gì phải ?

      Bị mẹ mình hiểu như vậy, Hạ Chân Ngọc có chút ngại ngùng, vì vậy giọng ra cũng có chuyện gì, con khẳng định phải là việc lớn như lần trước, chỉ là, chỉ là con muốn chuyển ra ngoài sống!”

      Cha Hạ Chân Ngọc hỏi “Chuyển ra ngoài? Chuyển đâu, ở nhà yên lành sao lại muốn chuyển ra ngoài ở, đứa con như con chuyển ra ngoài sống mình, cha và mẹ con làm sao yên tâm được chứ? cần nữa, chuyện này chắc chắn thể được, con cũng đừng có suốt ngày nghĩ những chuyện này nữa!”

      Hạ Chân Ngọc nghe cha xong, cũng biết cái gì cho phải, vẫn là bà Hạ nghĩ nhiều, liền hỏi “Chân Ngọc, con muốn ra ngoài thuê nhà ở để sống cùng với người khác phải ? Con cho mẹ biết , rốt cục là có chuyện gì?”

      Hạ Chân Ngọc đành phải bất chấp tất cả ra, ra con đến chỗ bạn trai, con dọn đến ở chung với ấy”

      Cha của Hạ Chân Ngọc bỗng nhiên nổi giận, lớn tiếng “Con cái gì? Con lại lần nữa xem, con muốn cùng người khác ở chung phi pháp à, con coi bản thân mình ra cái gì nữa à? Con trân trọng chính mình, cha và mẹ con còn mặt mũi đâu nữa, cha thấy con đúng là muốn ăn đòn rồi!”

      Cha Hạ Chân Ngọc xong bắt đầu tìm đồ ở xung quanh, nhìn thần sắc có vẻ chuẩn bị muốn giáo huấn rồi, bà Hạ vội vàng đè ông ngồi lại ghế salon, “Ông bao nhiêu tuổi rồi, hơn nữa con cũng lớn rồi, ông tưởng nó vẫn còn bé chắc mà muốn đánh đánh!”

      Hạ Chân Ngọc lén nhìn cha, nhìn thấy chắc chắn ông có ý định động thủ nữa mới thở dài hơi, đúng là dọa sợ chết khiếp mà!

      Bà Hạ mặt nhìn cha , mặt nhìn con , “Con cũng giỏi đấy, vừa mới ly hôn chưa được bao lâu tìm được người mới ở bên ngoài rồi hả? Chân Ngọc, có phải con biết người đàn ông kia từ trước phải ?”

      Hạ Chân Ngọc thấp giọng “Con biết từ trước, nếu nhờ có ấy, chuyện ly hôn cũng dễ dàng như vậy, ấy giúp con rất nhiều chuyện.”

      Cha Hạ Chân Ngọc nghe xong lại tức giận “Xem ra con vẫn chưa tỉnh ngộ! Con để cho cha mẹ tìm Lý gia, có phải là vì nguyên nhân này ? Có phải con sớm dây dưa với người đàn ông kia rồi ?”

      Hạ Chân Ngọc thể phủ nhận chuyện đó, chỉ có thể cúi đầu thừa nhận, bà Hạ “Chân Ngọc, con đúng là có chừng mực rồi, Lý Nguy có bệnh, sau khi ly hôn con muốn làm gì làm, chuyện này vốn là con có lý nhưng giờ ngược lại rồi! , người đàn ông kia làm gì, bao nhiêu tuổi, hoàn cảnh gia đình như thế nào? Mẹ và cha con cần phải biết rồi mới giải quyết chuyện con muốn ra ngoài ở được.”

      Hạ Chân Ngọc nghĩ lúc rồi ấy cũng là nhân viên công vụ, lớn hơn con vài tuổi, chị em trong nhà đều kết hôn, đối xử với con rất tốt. Cha, mẹ, chúng con tại sống với nhau rất tốt, con nghĩ đến những chuyện khác.”

      Cha Hạ Chân Ngọc tức giận “Cái gì cũng muốn nghĩ, chỉ muốn ở cùng nhau thôi à? Con muốn chọc giận chết cha phải ?”

      Hạ Chân Ngọc gật đầu, bà Hạ liếc nhìn con , kéo bố vào trong phòng, “Tôi thấy Chân Ngọc quyết tâm muốn chuyển ra ngoài, theo tôi thấy cứ để cho nó thôi.”

      Cha Hạ Chân Ngọc lập tức được, tôi đồng ý! Bà làm mẹ kiểu gì mà chút cũng nghĩ cho con mình vậy, nó là đứa con , cứ như vậy mà ở bên ngoài minh bạch cùng người đàn ông được sao?”

      Bà Hạ “Ông biết cái gì, bây giờ chuyện này là bình thường. Tôi chẳng lẽ thương nó chắc, nó là con tôi cơ mà! Ông cũng phải biết tính Chân Ngọc, lúc trước kết hôn, chúng ta cũng nhìn nhận tốt, nhưng Chân Ngọc phải vẫn cứ kết hôn sao. Lý Nguy có bệnh, tôi đoán nó và người đàn ông kia sớm ở bên nhau. Haizz, dù thế nào nữa Chân Ngọc cũng ly hôn rồi, nó nguyện ý chúng ta cũng chắc còn cách nào khác, bằng cứ để chính nó tự quyết định . Ông cũng biết đấy, Chân Ngọc rất hiếu thuận với chúng ta, mọi thứ có thể đều do chủ ý của nó, tội gì phải làm khó nó!

      Cha Hạ Chân Ngọc thở dài, biết vợ mình có lý, nhưng ông nhất thời vẫn thể thay đổi được quan niệm truyền thống, lại biết con mình cũng rất khổ sở, liền gì nữa.

      Hai người thương lượng lúc mới ra, bà Hạ với Hạ Chân Ngọc “Chân Ngọc, trước hết cha con tha thứ cho con lần, nếu còn tái diễn dù có đánh có mắng mẹ nhìn thấy cũng ngăn cản. Nhưng con chuyển như vậy cha mẹ cũng lo lắng, con chút về nơi làm việc của người đàn ông kia, tên người đó là gì, đến lúc đó giả như có chuyện gì cha mẹ còn biết đến đâu để tìm.”

      Hạ Chân Ngọc sao có thể , suy nghĩ chút mới lên tiếng “Cha mẹ, hai người cứ yên tâm , ấy là người đứng đắn. Ừm, ấy làm việc ở tòa thị chính, họ Chu. Những chuyện khác con tiện , con và ấy cũng chưa có ý định gì, nhiều quá tốt.”

      Cha Hạ Chân Ngọc “Con nhanh lên, cha nghe nữa phát điên đấy, đến lúc đó có thiệt thòi cũng đừng trách cha và mẹ con nhắc nhở!”

      Bà Hạ “Được rồi, con vẫn chưa được đâu! Chân Ngọc, ăn tối xong ở lại đây đêm , nếu như sau này có chuyện gì con phải lập tức về nhà ngay nghe chưa, đừng để mẹ và cha con lo lắng.”

      Hạ Chân Ngọc gật gật đầu “Con biết rồi, mẹ yên tâm , con ngu ngốc như lần trước nữa.”

      Cha Hạ Chân Ngọc hừ tiếng rồi “Ở cùng với người ta luôn rồi, còn là ngu nữa chắc” Sau đó bị vợ véo cho cái mới lên tiếng nữa.

      Chu Cẩn Vũ gọi điện cho Hạ Chân Ngọc, biết đêm nay về, liền thất vọng mất lúc, vừa mới tưởng tượng chỉ cần qua nốt đêm nay thôi được ở bên nhau mỗi ngày nghe Hạ Chân Ngọc hôm nay suýt bị đánh, liền cười “Em em đánh người thánh thói quen rồi có phải di truyền từ cha em ? Em còn bé hay bị đánh lắm à?”

      Hạ Chân Ngọc “Biến , cha em đánh em nữa từ lâu rồi, em thấy mới là người bị đánh thành thói quen đấy!”

      Chu Cẩn Vũ vui mừng “Đúng rồi, đối với mỗi lần bị vợ đánh đều cảm thấy vô cùng vui vẻ, toàn thân đều thoải mái. Em xem, hồi xưa tại sao lại bị đánh đòn thế?”

      Hạ Chân Ngọc cho Chu Cẩn Vũ biết mình khi còn bé vì giẫm lên nóc nhà, bò lên đống than đá, phi cát với đá vào người khác đến mức nó đau quá phát khóc lên mới bị ăn đòn như thế! Chỉ có điều, thực ra thấy mình cũng nghịch đấy, nhã nhặn được như bây giờ cũng có vẻ trưởng thành lắm rồi.

      Thấy Hạ Chân Ngọc gì, bên kia Chu Cẩn Vũ liền cũng sao, nhưng em mang thuốc về nhà, để mang sang nhé”

      Hạ Chân Ngọc cần đâu, em khỏe hẳn rồi, với cả trời cũng tối rồi.”

      Chu Cẩn Vũ lập tức được, kiên trì thời gian dài như vậy rồi, phải làm đến cùng chứ. Còn chưa đến tám giờ, chờ khi nào đến dưới tầng nhà em gọi điện, em xuống lấy là được.”

      Hạ Chân Ngọc có cách nào khác đành phải đồng ý, chưa đến nửa giờ sau, Chu Cẩn Vũ gọi đến, Hạ Chân Ngọc nhận điện thoại rồi xuống tầng lấy thuốc.

      Ngồi vào trong xe, Chu Cẩn Vũ liền “Có muốn bôi thuốc cho em trong xe , em tự bôi sau lưng xem chừng hơi khó.”

      Hạ Chân Ngọc trả lời “ cần, em có thể tự làm được, cứ về .”

      Chu Cẩn Vũ “Đợi lát nữa, chúng ta ăn chút gì đó rồi em hẵng về.”

      Hạ Chân Ngọc “Bây giờ là mấy giờ rồi, ăn uống gì nữa, mau về nhà , ngày mai còn phải làm đấy. À đúng rồi, để em làm ở cục bất động sản là cục bất động sản nào thế, lúc nào làm, em cảm thấy ổn lắm.”

      Chu Cẩn Vũ cười “Là cục bất động sản khu vực thôi, yên tâm phải cục bất động sản trung ương đâu, cơ bản là cục bất động sản địa phương liên quan gì cả, chỉ là làm hơi xa chút, nếu trước tiên em cứ học bằng lái xe , chúng ta mua thêm chiếc xe nữa.”

      Hạ Chân Ngọc lắc đầu cự tuyệt “Em học đâu, cũng đừng mua xe, em phương tiện công cộng cũng được rồi.”

      Chu Cẩn Vũ vuốt tóc Hạ Chân Ngọc “Em muốn làm thôi, em cứ ở nhà, cũng phải là nuôi nổi em. Ừm, như thế là tốt nhất, nếu em ở nhà, đưa toàn bộ lương bổng, chi phiếu cho em tất.”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong rất ấm ức, nhưng làm được, ở nhà có mà đần cả người ra à? Vì vậy cười “Cảm ơn, nhưng em vẫn cứ làm hơn, phụ nữ làm cũng được, bất kể kiếm được bao nhiêu tiền cũng tốt hơn so với ở nhà!”

      Chu Cẩn Vũ “Vậy thôi, chính em muốn làm bây giờ biết làm sao được, hôm nay giải quyết mọi chuyện ở ngân hàng xong chưa?”

      Hạ Chân Ngọc gật đầu mọi chuyện đều xong rồi, cần phải đến nữa, sau đó lại chuyện với Chu Cẩn Vũ dăm ba câu rồi mới xuống xe về nhà.

      Trở lại tác phong của mình, ngày hôm sau Hạ Chân Ngọc bắt đầu tìm tuyến xe buýt để đến cơ quan mới, bộ 15 phút mới đến trạm xe buýt, nhưng may mà cơ quan như Chu Cẩn Vũ khoa trương, chỉ qua bảy trạm, khoảng cách cũng phải xa lắm, quan trọng nhất là trạm xe buýt lại ở ngay trước cửa cơ quan, vô cùng thuận tiện.

      Vì Chu Cẩn Vũ với là phải tìm ai, nên Hạ Chân Ngọc chỉ đứng nhìn ở cửa ra vào của cục bất động sản rồi định quay về. Vừa qua đường tìm tuyến về ở trạm xe buýt, Hạ Chân Ngọc đột nhiên nghe thấy có người gọi tên mình “Chân Ngọc! Chân Ngọc!”

      Hạ Chân Ngọc quay đầu lại, trong lòng liền giật mình, lại là Lý Nguy lái chiếc xe cảnh sát mới tới!”

      Lý Nguy lái xe đến trước mặt Hạ Chân Ngọc, dừng lại “Chân Ngọc, sao em lại ở đây?”

      Hạ Chân Ngọc lạnh nhạt ngang qua, tôi trước đây.”

      Lý Nguy gấp gáp “Chân Ngọc, em chờ chút ! có chuyện muốn với em!”

      Chân Ngọc “Tôi có gì để với , cũng muốn nghe gì cả.”

      Lý Nguy lo lắng biết trước kia làm rất nhiều chuyện sai trái, lòng xin lỗi em, bây giờ thế này rồi, phải là báo ứng của ngày đó hay sao? Với lại, thực có chuyện, em yên tâm, có ý nghĩ xấu xa gì cả. Em lên xe , chỉ 10 phút thôi cũng được à?”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong nhìn Lý Nguy lúc, phát gầy sọp , sắc mặt rất tiều tụy, ánh mắt toàn bộ đều là khẩn cầu. Hạ Chân Ngọc nghĩ thầm thôi cứ nghe xem có chuyện gì, dù sao cũng chẳng giúp được gì, làm cho hết hi vọng là được.

      Hạ Chân Ngọc lên xe, Lý Nguy lái xe đến ven đường, mới lên tiếng “Chân Ngọc, cha bị liệt rồi.”

      Hạ Chân Ngọc nghe xong cả kinh nên lời, hỏi “Sao lại như vậy?” Cha Lý Nguy sức khỏe tốt, nhưng cũng thể đột nhiên bệnh nặng như vậy được.

      Lý Nguy cúi đầu “Cha trước khi về hưu được đề bạt làm phó phòng, sau khi chúng ta ly hôn, có người trong chỗ làm của cha cha nhờ con dâu mà thăng chức, điều kiện căn bản phù hợp, sau đó lãnh đạo tìm cha chuyện, để ông ấy chủ động từ chức, như vậy xem ra giữ được thể diện lắm rồi. Cha đồng ý, mình do kinh nghiệm và cống hiến nên mới được đề bạt, liền nổi lên tranh chấp với lãnh đạo, sau đó có người tung tin đồn thất thiệt số chuyện, cha tin, cuối cùng chuyện chúng ta li hôn cũng thể giấu giếm được nữa, cha vì quá kích động nên bị tắc động mạch, phải nhập viện hơn tháng, để lại di chứng nghiêm trọng, giờ thể tự làm những sinh hoạt cơ bản.”

      Hạ Chân Ngọc nghĩ đến sau đó nhà Lý Nguy còn xảy ra những chuyện lớn như vậy, nhưng giúp được gì, nên chỉ cúi đầu , Lý Nguy còn thêm “Cha nằm viện chữa bệnh tốn ít tiền, lên được chức phó phòng, bảo hiểm y tế cũng được ít đãi ngộ hơn. Chân Ngọc, em cũng biết đấy, lúc trước mua nhà cho chúng ta tiêu hết toàn bộ tiền rồi, nhưng vẫn còn nợ ít tiền nữa.”

      Hạ Chân Ngọc nghĩ, chẳng lẽ Lý Nguy muốn vay tiền mình? Có thể là lương cũng khá cao nhưng chỉ làm được thời gian, bây giờ cũng làm nữa, tiền lương trước kia còn đủ nuôi sống chính mình, cũng chẳng có gì mấy để gửi ngân hàng, lúc kết hôn cũng đem ra tiêu sạch, Lý Nguy nếu muốn vay tiền hẳn là tìm nhầm người.

      Lý Nguy liếc nhìn Hạ Chân Ngọc “Chút tiền lương hưu của mẹ căn bản ăn thua gì, thu nhập của ở đồn công an cũng cao, toàn bộ chỉ trông chờ vào việc thăng chức của cha , ngờ còn xảy ra những chuyện này, giờ trong nhà có tiền.”

      Hạ Chân Ngọc hỏi “Thế còn họ hàng nhà đâu?”

      Lý Nguy cười khổ nghe San San em và nó làm việc với nhau, vốn nghĩ nhân cơ hội này có thể tìm được em, ngờ em lại từ chức rồi. San San biết số điện thoại của em, nhưng nó muốn liên lạc với em trước, chờ em đồng ý mới cho số điện thoại của em, nghĩ đến hôm nay gặp em ở đây. Haizzz, dì ba của vì chuyện của San San nên đổ hết lên đầu nhà , Lộ Lộ nhà dì ba cũng theo hải quan rồi nên các dì ấy căn bản là hận nhà thấu xương. Cha nằm viện họ có đến lúc, sau cũng thấy đến nữa.”

      Hạ Chân Ngọc cảm thấy người nhà vốn thân thiết với nhau như vậy bây giờ lại ra đến nông nỗi này, sau đó mới lên tiếng “ muốn vay tiền tôi sao?”

      Lý Nguy biết em cũng có tiền, cũng muốn vay tiền em, chỉ nghĩ là biết em có thể, có thể nghĩ đến chúng ta từng là vợ chồng thời gian, giúp cha lên chức phó phòng. Nếu được như vậy, sinh hoạt của gia đình cũng dư dả hơn chút, tiền bảo hiểm để cha chữa bệnh tăng lên, gánh nặng cũng giảm chút ít, đối với bệnh tình của cha cũng có lợi.”

      Hạ Chân Ngọc lập tức “Lý Nguy, tôi phải muốn giúp , căn bản là tôi có lập trường gì ở đây cả, cũng có khả năng giúp , xin lỗi. Hơn nữa, giờ tôi cũng mang nhiều tiền như vậy, như vậy , ngày mai cứ đến cổng Nhã Phong Viên chờ tôi, tôi đưa cho vạn tệ, tôi cũng tiện đến bệnh viện, thay tôi mua ít thuốc bổ cho cha , còn những chuyện khác tôi thực giúp được gì.”

      Lý Nguy biết rồi, Chân Ngọc, cảm ơn em. Có điều, mong em cân nhắc lại lần nữa chuyện vừa , em chẳng phải sống cùng Chu Thị trưởng hay sao? ta bây giờ là Quyền Thị trưởng rồi, chính thức bổ nhiệm cũng chỉ là hình thức mà thôi, nếu là có thể giúp cha thăng chức mà, vậy là cứu cả nhà rồi. Chân Ngọc, em hãy suy nghĩ chút được , van xin em đấy!”

      Hạ Chân Ngọc thêm gì nữa, chỉ Lý Nguy ngày mai đến lấy tiền, lại cự tuyệt cả ý tốt của Lý Nguy muốn đưa về nhà, liền ra bến xe buýt chờ xe.

      Hạ Chân Ngọc xuống xe, đến trước máy ATM rút tiền, vạn tệ lớn cũng phải lớn mà cũng chẳng phải , nhưng cho rằng mình hết lòng hết sức. Dù sao cha Lý Nguy đối xử với cũng tệ lắm, hơn nữa lại mắc bệnh như vậy, rất đáng thương. Nhưng thỉnh cầu của Lý Nguy đề cập với Chu Cẩn Vũ.


      Buổi tối Chu Cần Vũ trở về thấy Hạ Chân Ngọc ở nhà liền cười “Vẫn cứ là về nhà nhìn thấy vợ là tuyệt nhất, em về lúc nào thế?”

      Hạ Chân Ngọc “Em về từ sáng rồi, mẹ biết em lại từ chức nên em cứ đúng thời gian làm như bình thường. Đúng rồi, khi nào em mới được làm đây, ngày nào cũng ở nhà chẳng có ý nghĩa gì cả.”

      Chu Cẩn Vũ “Hai ngày nữa nhé, đợi bệnh người em hết triệt để là được. cử người liên hệ rồi, nếu em ở nhà buồn chán quá có thể ra ngoài dạo chơi, xem phim gì đó.”

      Hạ Chân Ngọc “Em xem phim nhiều quá dở hơi đấy, thà siêu thị dạo còn hơn, em rất thích siêu thị.”

      Chu Cẩn Vũ cười bé ngốc của , em dạo siêu thị có thể tiêu bao nhiêu tiền, em đúng là thay chồng em tiết kiệm khối tiền rồi.”

      Hạ Chân Ngọc có thể mình có mắt nhìn quần áo được sao? Hơn nữa, chỉ thích ăn uống, còn những thứ khác chẳng thèm quan tâm.

      Chu Cẩn Vũ lại hỏi “Nếu mai về sớm chút mình cùng nhé.”

      Hạ Chân Ngọc vội vàng “Thôi, siêu thị nhỡ có ai nhận ra lại phiền phức, em tự được mà.”

      Chu Cẩn Vũ nghĩ lúc “Thế này , mai về nhà sớm với em, mình ăn lẩu được ?”

      Hạ Chân Ngọc nghĩ như vậy rất tốt, nhưng về sớm chút là lúc nào nhỉ, hay là cứ hỏi ràng tốt hơn, sau đó liền hỏi Chu Cẩn Vũ khi nào về nhà.

      Chu Cẩn Vũ liếc nhìn Hạ Chân Ngọc, có chút kì quái hỏi “ ra mất vui, cố gắng hết sức về sớm để chuẩn bị cùng em, em có việc à?”

      Hạ Chân Ngọc vội vàng lắc đầu có chuyện gì, Chu Cẩn Vũ còn xem trong tủ lạnh còn gì , tối nay làm tạm vài món ăn , ngoài trời lạnh lắm, đỡ phải ra ngoài ăn.”

      Hạ Chân Ngọc ghét nhất là vào bếp, thế nhưng Chu đại thị trưởng đích thân xuống bếp rồi, cái gì cũng nên theo làm chút việc vặt, lấy đôi đũa cầm cái bát gì đó, vì vậy cũng theo phụ giúp.

      Trưa hôm sau, Lý Nguy lái xe đến trước cửa khu Nhã Phong Viên, cũng phải thực muốn lấy số tiền vạn tệ của Hạ Chân Ngọc, chỉ là lại muốn với Hạ Chân Ngọc về chuyện của cha mình.

      Nhìn cánh cửa phong cách châu Âu trước mặt, trong lòng Lý Nguy có chút ghen tức, ràng là vợ của mình, thế mà kết quả lại cãi nhau thành ra thế này. Bây giờ mình sa sút như thế, đối phương lại có thể thoải mái đến như vậy, cũng biết Chu Cẩn Vũ có thể nồng nhiệt với Hạ Chân Ngọc trong bao lâu, nhưng Hạ Chân Ngọc có căn nhà như vậy, cũng coi như đáng giá.

      Đợi hơn mười phút đồng hồ mới thấy Hạ Chân Ngọc từ trong ra, Lý Nguy liền mừng rỡ.

      Hạ Chân Ngọc đưa phong thư đựng tiền cho Lý Nguy, “Đây là tất cả tâm ý của tôi, cầm .”

      Lý Nguy “Chân Ngọc, phải vì tiền mà đến đây. Em xem, hôm qua với em mọi chuyện rồi, liệu em có thể cân nhắc thêm chút được ? Gia đình rất cần cơ hội này.”

      Thái độ của Hạ Chân Ngọc rất kiên quyết “Lý Nguy, được. Chuyện này tôi thể giúp , cũng nên lời, sau này đừng đến tìm tôi nữa, đây là lần cuối cùng tôi gặp !”

      Lý Nguy gấp gáp “Chân Ngọc, biết em khó xử, nhưng em nhìn xem gia đình đến mức này rồi, em coi như thương hại gia đình thôi cũng được sao? bắt em phải đồng ý ngay lập tức, như vậy , hai ngày nữa lại gọi điện thoại cho em có được ?”

      Hạ Chân Ngọc có chút kiên nhẫn được nữa, “Tôi được, cũng đừng gọi điện thoại cho tôi nữa, tôi cũng cân nhắc, đừng có ôm bất cứ hi vọng nào cả.”

      Lý Nguy để ý, tiếp “ biết em rất dễ mềm lòng, nhất định thấy chết mà cứu, Chân Ngọc, …”

      Lý Nguy chưa xong đằng sau có xe ấn còi muốn vào nhà, Hạ Chân Ngọc vội vàng với Lý Nguy “ , đừng có đến đây quấy rầy tôi, tôi với thêm lần cuối, tôi gặp lại nữa!”

      Lý Nguy nghe xong có chút sốt ruột, kéo lấy cánh tay Hạ Chân Ngọc, còn muốn tiếp vài câu, ai ngờ cái xe vừa rồi qua bên cạnh hai người dừng lại, cửa sổ xe ở tay lái phụ hạ xuống, thư ký Đỗ cười với Hạ Chân Ngọc “Hạ tiểu thư, lên xe , Chu thị trưởng ngồi ở phía sau.”

      Hạ Chân Ngọc bất ngờ, Chu Cẩn Vũ tại sao lại về sớm như vậy, giãy ra khỏi tay Lý Nguy, gì nữa, trực tiếp mở cửa sau lên xe. Lúc Lý Nguy nhìn thấy Hạ Chân Ngọc mở cửa xe có chút khiếp đảm, ánh mắt quét vào bên trong xe, chỉ thấy bóng người liền dám nhìn nữa, thực bị Chu Cẩn Vũ dọa cho sợ rồi, đứng nguyên tại chỗ chờ xe lái mới nhàng thở ra lái xe mất.

      Hạ Chân Ngọc liếc nhìn Chu Cẩn Vũ ngồi bên cạnh, cũng thể biết nghĩ gì, nhất định là giận rồi, vì vậy cũng ngồi ở trong xe lời nào.

      Lát sau, Chu Cẩn Vũ mở miệng “Trời lạnh như vậy, hai người đứng bên ngoài chuyện gì thế, sao mời người ta vào trong nhà?” (Vân Du: có mùi dấm, há há)

      Hạ Chân Ngọc nở nụ cười, “Cũng có chuyện gì, ở bên ngoài vài câu là được.”

      Chu Cẩn Vũ khẽ hừ tiếng, có việc gì? có việc gì kéo tay em làm gì? Mà cũng đúng, cho vào nhà là tốt nhất, đến lúc đó ai mà biết còn định làm cái gì!”

      Thư ký Đỗ ngồi ở phía trước vội vàng cúi đầu xuống, tự véo vào bắp đùi của mình mới nhịn được cười. Kéo tay chỗ nào chứ, ràng là Lý Nguy bám lấy tay áo khoác ngoài của Hạ Chân Ngọc, lại nghiêng đầu nhìn thấy lái xe ở đằng kia cười ngây ngô, liền nhanh chóng thò tay chọc cho phát, lái xe lập tức kịp phản ứng giữ thái độ nghiêm túc.

      Hạ Chân Ngọc lời nào, cũng muốn cãi nhau với Chu Cẩn Vũ ở bên ngoài, vì vậy nhẫn nhịn gì cả.

      Đợi thư ký Đỗ và lái xe rồi, hai người tiến vào thang máy, về đến nhà, Chu Cẩn Vũ liền “Tôi còn thắc mắc ngày hôm qua hiểu sao em lại hỏi tôi khi nào về, hóa ra là có nguyên nhân cả.”

      Hạ Chân Ngọc bất đắc dĩ em muốn giấu giếm điều gì, nhưng cha Lý Nguy bị bệnh nhập viện rồi, em đưa ít tiền coi như tận nghĩa thôi.”

      Chu Cẩn Vũ “Em cần gì phải tận nghĩa với ta? và em có quan hệ gì, em đưa tiền cho nhà , em tưởng ông ấy vẫn là cha chồng em chắc?”

      Hạ Chân Ngọc nóng nảy “Cha của Lý Nguy bị liệt rồi, hơn nữa lúc trước ông ấy đối xử với em cũng tệ, em đưa chút tiền cũng là phải đạo thôi. Đồng nghiệp nhập viện, phải cũng nên qua thăm hỏi hay sao? nữa em cũng đến, chỉ là đưa chút tiền cho Lý Nguy thôi mà.”

      Chu Cẩn Vũ có chút mỉa mai “Hai người cũng thân mật đấy, có phải vẫn còn lưu luyến tình xưa nghĩa cũ hay ? Sau này phải muốn thường xuyên gặp nhau chứ?”

      Hạ Chân Ngọc “Em gặp lại nữa rồi, cũng sau này đừng đến tìm em nữa, đây là lần cuối cùng em gặp . cũng đừng quá để bụng như thế được , mới thấy em và lần như vậy vin vào chịu buông tha là sao?”

      Chu Cẩn Vũ cười “Vậy sao? Thế ngày hôm qua em chuyện với ai trong xe cảnh sát thế?”

      Hạ Chân Ngọc giật mình nhìn Chu Cẩn Vũ, tại sao lại biết hôm qua gặp Lý Nguy? Hơn nữa, ngày hôm qua là do trùng hợp, trừ khi Chu Cẩn Vũ phái người theo dõi , nhưng cũng có khả năng, Chu Cẩn Vũ chưa đến mức đó.

      Chu Cẩn Vũ cười lạnh “Sao thế, chột dạ rồi à? Tôi rồi con người thể làm việc trái với lương tâm, em nhớ hôm qua tôi cho người liên hệ công tác cho em à? Em xem sao lại có thể trùng hợp như vậy chứ, sao lại để cho người ta nhìn thấy cảnh này?”

      Hạ Chân Ngọc “Cho nên ngày hôm qua cũng biết chuyện em gặp Lý Nguy rồi phải ? Sau đó hôm nay cố tình gài bẫy chuẩn bị bắt gian?”

      Chu Cẩn Vũ lớn tiếng “Nếu em dối, tôi có bày cái gì cũng vô dụng! Ngày hôm qua tại sao em , em xem tôi còn có thể suy nghĩ sao?”

      Hạ Chân Ngọc “Em muốn nghĩ nhiều nên mới với . Em nghĩ cứ đưa tiền cho ta là xong, ai ngờ còn bí mật bày mưu tính kế như vậy! , còn phát ra chuyện gì thể cho ai biết nữa ?”

      Chu Cẩn Vũ nổi cáu “Đều là do tôi sử dụng mưu kế phải ? Tôi đưa em ra khỏi ngân hàng, phải là vì muốn em dính dáng gì với gia đình họ hay sao? Chính em cũng đồng ý, kết quả như thế nào đây? Còn phải giống như xem lời của tôi ra gì hay sao?”

      Hạ Chân Ngọc nén nhịn cơn giận dữ có lý chút được ? Hôm qua em và ta chỉ là vô tình gặp nhau, em hôm nay đến lấy tiền, em gặp ta nữa, còn muốn thế nào nữa đây?”

      Chu Cẩn Vũ cũng biết mình muốn gì, ngày hôm qua Giám đốc Trương với chuyện đó, hơn nữa ngày hôm qua thăm dò Hạ Chân Ngọc, cũng với mình, hôm nay lại còn vội vàng gặp Lý Nguy, thậm chí còn đưa tiền cho .

      Càng nghĩ Chu Cẩn Vũ càng tức, mọi ý định đều là vì , kết quả dù chỉ là nửa phần thôi căn bản cũng chưa bao giờ nghĩ đến cảm nhận của , cứ như thế vấn vấn vương vương mà gặp chồng cũ, coi Chu Cẩn Vũ là xác chết chắc?

      Chu Cẩn Vũ nghĩ lúc rồi “Em đừng có làm nữa, ở trong nhà này cho tôi!”

      Hạ Chân Ngọc tức giận cần em cũng có thể tự tìm việc, khỏi phải bận tâm!”

      Chu Cẩn Vũ kìm chế nhìn Hạ Chân Ngọc “Ý của em là vẫn tiếp tục gặp mặt phải ? Em muốn tôi tức chết phải ?”

      Hạ Chân Ngọc nhìn sắc mặt khó coi của Chu Cẩn Vũ, cũng muốn cãi nhau đến mức thể cứu vãn, vì thế nhàng “Em chắc chắn gặp nữa, nhưng việc làm nhất định em tìm, đừng suy nghĩ nhiều nữa có được ? Em thề em chút cảm giác nào với Lý Nguy, sau này trừ khi là vô tình gặp đường, nếu em chủ động gặp em…em…em tùy xử lý là được chứ gì!”

      Hạ Chân Ngọc thể thề độc gì được, bởi vì đáng chút nào, còn có cha mẹ, đâu lại tự nhiên rủa chính mình!”

      Chu Cẩn Vũ thấy Hạ Chân Ngọc thề mà còn phải mặc cả như thế, ngược lại bật cười, cũng muốn Hạ Chân Ngọc lời gì đó dễ nghe, vì vậy kéo Hạ Chân Ngọc ngồi lên ghế salon rồi “Muốn yên tâm cũng được thôi, em vẫn có thể làm ở cục bất động sản như bình thường, nhưng em phải đáp ứng điều kiện của , tan làm phải về nhà đúng giờ.”

      Hạ Chân Ngọc hỏi “Nhỡ tăng ca hoặc cơ quan tổ chức liên hoan sao?”

      Chu Cẩn Vũ nghĩ lúc rồi sắp xếp cho em công việc chắc chắn bao giờ tăng ca, nếu cơ quan tổ chức liên hoan, em có thể , nhưng trước bảy rưỡi phải về đến nhà.”

      Hạ Chân Ngọc kháng cự, “Vậy thà em còn hơn, tám rưỡi vẫn còn sớm mà.”

      Chu Cẩn Vũ “Tám giờ, nếu đừng chuyện nữa.”

      Hạ Chân Ngọc cam lòng “Được rồi, tám giờ tám giờ.”

      Chu Cẩn Vũ thỏa mãn ôm chầm lấy Hạ Chân Ngọc, “Bảo bối của , em đừng giận, phải chồng em khoan dung lắm rồi hay sao? tìm em làm gì thế?”

      Hạ Chân Ngọc chỉ có thể ra mục đích mà Lý Nguy đến tìm mình, Chu Cẩn Vũ cười đúng là chưa đến Hoàng Hà chưa từ bỏ ý định, em tuyệt đối được dính líu gì đến chuyện này, có nghe thấy ?”

      Hạ Chân Ngọc gật đầu vốn mình cũng muốn dính líu gì đến chuyện này, lại hỏi nếu như Lý Nguy vẫn còn tìm đến biết làm sao.

      Chu Cẩn Vũ cho người xử lý, em đừng quan tâm.”

      Hạ Chân Ngọc gì, nghĩ lát rồi nhịn được bật cười.

      Chu Cẩn Vũ cúi đầu hỏi “Em cười trộm cái gì vậy?”

      Hạ Chân Ngọc vừa cười vừa “Em nghĩ, chuyện vừa rồi chúng ta phải là hơi bị ngược à? Bình thường những lời kia đều là phụ nữ với đàn ông, còn quản ngược lại em, buồn cười!”

      Chu Cẩn Vũ nâng mặt Hạ Chân Ngọc lên hôn , “Chẳng nhẽ chỉ có thể bằng lòng để em đánh thể quản em được à? Vợ, chúng ta giám sát lẫn nhau, chắc chắn là có vấn đề gì rồi, nếu để phát em có chuyện gì, đầu tiên giết chết gã đàn ông kia trước đấy!”

      Hạ Chân Ngọc hiếu kỳ hỏi “Sau đó sao? Sau đó có phải giết nốt em ?”

      Chu Cẩn Vũ “Sao có thể thế được! Sau đó em chẳng phải vẫn là vợ còn gì!”

      Hạ Chân Ngọc bị trêu bật cười, đừng có ở đây mà như thể hay lắm vậy, mới là người đáng tin nhất!”

      Chu Cẩn Vũ quay người lại, đè lên Hạ Chân Ngọc “Vậy chúng ta làm việc đáng tin cậy chút nhé, nghe lời bảo bối, em có bệnh hay cũng như nhau thôi, hôm nay cho chồng em ăn mặn chút nha!”
      Last edited by a moderator: 3/1/15
      lananhtran51, Bảo Vy197, 101214 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :