1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Mẹ Mạnh Mẽ Đấu Với Cha - Tuyết Dĩnh Điệp Y (Đã Có eBook) Truyện VIP Lê Quý Đôn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      MẸ MẠNH MẼ ĐẤU VỚI CHA

      [​IMG]

      Tác giả: Tuyết Dĩnh Điệp Y

      Converter: ngocquynh520

      Editor: BB[o]

      Thể loại: đại, hắc bang


      GIỚI THIỆU

      Đường Kiến Tâm là sát thủ đệ nhất của tổ chức Ám Hoàng. Bề ngoài giống như cây túc hấp dẫn lòng người nhưng lòng dạ lại thâm độc như quỷ La Sát. Tôn chỉ của là: có người giết được, chỉ có kẻ chết mới thể kêu ra tiếng.


      Nhưng dù có nằm mơ cũng thể ngờ rằng chỉ vì hai “viên đá” chẳng đâu ra đâu mà bản thân lại bị mắc mưu. Rốt cuộc là sao đây? Tại sao lại còn có cả “quà tặng kèm” nữa? Thôi được rồi, dù có lỡ mang thai cũng sao hết! Vừa hay có thể tiễn cả hai cha con ngồi chuyện phiếm, uống trà cùng Diêm Vương, nhân cơ hội bồi đắp tình cảm, coi như làm việc thiện tích đức .


      - Đường Kiến Tâm, tôi cho em biết, ngày là người của tôi cả đời là người của tôi. Em đừng hoang tưởng rằng chạy thoát được khỏi lòng bàn tay tôi.


      Lôi Khiếu Thiên là lão đại của tổ chức hắc đạo “Ngục Thiên Minh” lớn nhất thế giới. Là người tà mị, lạnh lùng, tàn nhẫn, vô tình, vui buồn thất thường. chỉ dịu dàng và dùng những mánh khóe thủ đoạn để thể tình của mình với riêng .


      Trích đoạn 1:


      Lôi Khiếu Thiên bất đắc dĩ đưa tay xoa xoa lên chỗ đầu lông mày nhíu chặt, nhìn chĩa súng vào bụng mình.


      - Đường Kiến Tâm, , nếu con mà có làm sao bắt em trả giá gấp trăm nghìn lần!


      Sắc mặt Đường Kiến Tâm trắng bệch, nghiến răng nghiến lợi hằm hằm nhìn tên đầu sỏ gây ra chuyện. Nếu phải đêm đó bị mắc mưu của ta làm gì có chuyện lại “chật vật” như bây giờ chứ? Ánh mắt hằn lên căm ghét, hận thể biến người đàn ông đứng trước mặt mình thành thịt nát xương tan.


      - Câm miệng lại cho tôi! Mau đưa viên “Dạ Chi Tâm” và “Dạ đêm” ra đây, nếu ….


      Lôi Khiếu Thiên nhếch miệng cười lạnh. lắc người cái, nhanh chóng khống chế được người phụ nữ trước mặt, túm lấy ném vào trong xe: “ phải chỉ muốn hai ‘viên đá’ vớ vẩn thôi à? Lại dám lấy con ra để đùa giỡn! Hừ, , chưa cho em biết tay em tưởng muốn làm gì cũng được à?”


      Dù gì cũng đường đường là lão đại của Ngục Thiên Minh, cho rằng chĩa súng vào sợ chắc?


      Trích đoạn 2:


      - Mẹ ơi, cứu con với… – Trong biệt thự, cậu nhóc chạy đến trước mặt Đường Kiến Tâm, bàn tay bé túm chặt lấy ống quần , khuôn mặt mũm mĩm nhìn tội nghiệp đến đáng thương, cái miệng nhắn cầu cứu.


      Đường Kiến Tâm ngẩng đầu lên, trong tay vẫn cầm tập tài liệu. nhíu mày, hờ hững lên tiếng: “Lôi Mông, con lại bày ra trò gì rồi hả?”


      Lôi Mông tủi thân, khuôn mặt nhăn nhó sắp khóc: “Mẹ công bằng, ràng là bố muốn tét mông con… Con ghét mẹ!”


      Khóe miệng Đường Kiến Tâm giật giật mấy cái… chỉ thôi mà!


      - Được rồi, được rồi, Mông Nhi ngoan. Nếu bố dám đánh đít con đợi đến tối mẹ báo thù cho con, tét vào mông bố, được ? Ngoan, con ra ngoài chơi , mẹ còn phải làm việc.


      - ? – Lôi Mông chớp chớp đôi mắt to tròn ngây thơ.


      - !


      - Haha, bố, bố nghe thấy chưa? Mẹ tét vào mông bố đó… Con thắng rồi, bố nhớ đáp ứng cầu của con đấy. Con muốn khẩu “Chi Ưng” của bố! – Lôi Mông nhe răng cười toe toét, vọng ra ngoài cửa.


      tốt quá rồi, rốt cuộc cũng lừa lấy được khẩu súng của bố rồi…


      Lôi Khiếu Thiên chậm rãi bước vào phòng, nhìn chằm chằm Đường Kiến Tâm rồi lên tiếng: “Muốn đánh mông ? Em chắc chứ?”


      Toàn thân Đường Kiến Tâm cứng đờ. Hai cha con đánh cược với nhau sao? Nghĩ lại chuyện vừa rồi, nhất thời phản ứng kịp. Liếc mắt nhìn bộ dạng đầy đắc ý của tên tiểu quỷ nào đó, lửa giận lập tức bốc lên, hét lớn tiếng: “Nhóc con dám lừa mẹ…”. Chết tiệt, thằng nhóc dám giở trò với mẹ nó!


      - À, mẹ ơi, tự nhiên con nhớ ra hôm nay chú bảo muốn dạy con học lái máy bay. Con trước đây… - Thấy mẹ nổi giận, cậu nhóc vội vàng chuồn ra ngoài…


      Đường Kiến Tâm kinh ngạc, trừng mắt nhìn bóng lưng bé khuất dần. Học lái máy bay? Thằng bé mới có bốn tuổi thôi mà!


      - Bà xã quý, lại đây nào, cho chồng em biết em định đánh vào mông ai?


      Đường Kiến Tâm: “…”. có thể chạy ra ngoài theo con trai được ?




      --- ------ ------ -------
      Lời editor: Truyện xoay quanh bối cảnh hắc bang đấu đá lẫn nhau khá quen thuộc nhưng đây là câu chuyện về lão đại hắc đạo truy đuổi vợ mình. Hai người quen nhau từ trước nhưng vì vài lý do, nữ chính quên nam chính trong khi nam chính vẫn luôn tìm .


      Nam nữ chính đều sạch!
      Last edited by a moderator: 25/4/15

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      CHƯƠNG 1: SAI LY, DẶM


      Edit: BB[o]
      --- ------ ------ ---------


      Vào đêm đầy sao, ánh trăng chiếu sáng khắp mọi nơi, dường như mọi thứ đều được bao phủ bởi làn khói mờ mờ ảo ảo. Cây cối đổ bóng dài mặt đất, những chiếc bóng yên tĩnh bất động giống như các chiến sĩ canh giữ ngoài biên cương.


      Trong biệt thự, ánh trăng mờ ảo chiếu qua khung cửa sổ len lỏi vào bên trong căn phòng tuyệt đẹp. chiếc giường lớn trong phòng ngủ là hình ảnh hai người quấn lấy nhau, thỉnh thoảng lại phát ra những thanh thào, rủ rỉ…


      - … , là ai…? - Người này là ai vậy? Dựa vào lồng ngực của ta là thoải mái, là… nóng. Tại sao cả người ta lại nóng như bốc cháy như vậy? kinh hãi khi phát ra rằng… cực kì khát vọng người đàn ông trước mặt…


      Là cực kì trông đợi, cực kì mong ngóng. Nếu phải khổ sở đè nén ngọn lửa chực trào ra trong lòng có lẽ lúc này ta sớm ăn sạch rồi… đến cả xương cốt cũng chẳng còn…


      Đường Kiến Tâm khó khăn nuốt nước bọt, gương mặt ửng hồng, đôi mắt phượng hoàng khép hờ bị dục vọng làm cho mông lung, đôi mắt mờ mịt đó nhìn chằm chằm vào nửa thân của người đàn ông…


      Lôi Khiếu Thiên ngẩng đầu mỉm cười, bàn tay to khẽ vén mấy sợi tóc lòa xòa trước trán của Đường Kiến Tâm như trân quý món bảo vật. nhoài người lên, đôi môi thầm bên tai Đường Kiến Tâm: “Tôi là Lôi Khiếu Thiên. Nhớ kỹ lấy, Lôi – Khiếu – Thiên!”


      Đường Kiến Tâm sợ hãi hơi cựa quậy người. Hơi thở nóng bỏng của ta phả vào tai khiến có cảm giác vừa tê dại vừa ngứa ngứa, trái tim đập liên hồi. mơ màng lặp lại: “Lôi – Khiếu – Thiên?”


      - Đúng rồi!


      - … A…. - Sao phải nhớ kỹ cái tên này? ta cũng chẳng phải người quen biết - … … có thể… nhanh lên chút được … Tôi… khó chịu….


      Thấy Lôi Khiếu Thiên hề có động tĩnh gì, Đường Kiến Tâm đỏ bừng mặt chủ động áp người vào ngực ta. biết nên làm thế nào, cũng biết tại sao lại muốn ta hành động nhanh lên. chỉ biết lúc này khó chịu, cực kì khó chịu, cảm giác như bị rơi vào biển lửa, vô thức lại gần ta.


      Có lẽ, ta có thể giúp .


      Đôi mắt của Lôi Khiếu Thiên tối thẫm lại, bàn tay gia tăng thêm lực, chút do dự : “Như em mong muốn…”.


      lúc sau…


      - A… Đau quá! – Đường Kiến Tâm nhăn nhó hét lên. Tên khốn đó, ta làm đau quá… Tuy bị thuốc khống chế nhưng khi ta đâm vào, cảm giác đau đớn khi bị xé rách khiến theo bản năng kháng cự lại…


      - Ngoan, từ từ… hết đau – Lôi Khiếu Thiên cũng nhăn mặt lại. Chết tiệt, cũng khó chịu lắm chứ!


      - Huhu….


      - Xin lỗi, xin lỗi… - Lôi Khiếu Thiên cũng hoảng hốt. giữ nguyên tư thế bất động, nhìn khuôn mặt nhăn nhó vì đau đớn của Đường Kiến Tâm. Khi thấy từng giọt nước mắt lăn dài , hết sức luống cuống, nhàng lau nước mắt cho


      thầm thề trong lòng, đời này để rơi thêm giọt nước mắt nào nữa…


      tháng trước


      Bên bờ biển của thành phố Cancún[1] – Mexico, sắc vàng nhạt của bờ cát mịn kết hợp cùng màu xanh lam của nước biển tạo thành đường bờ biển dài cong cong uốn lượn. Cảnh sắc nơi đây đẹp như bức tranh! Chỉ cần hít sâu hơi là có thể ngửi thấy thanh mát và dịu cùng vị biển đặc trưng thoang thoảng lẫn trong gió.


      [1]: Cancún là thành phố ven biển trong tiểu bang cực đông của Mexico, Quintana Roo, bán đảo Yucatán.


      bãi biển, mặc áo tắm, đeo kính râm nằm chiếc ghế làm bằng tre hưởng thụ khí nơi đây. Mái tóc đen dài của xõa xuống hai vai, chân phải chống lên, hô hấp lên xuống đều đều ổn định, có thể tưởng tượng ra ở trong khung cảnh đẹp như mơ.


      cơn gió lướt qua mang theo những hạt cát vàng phủ lên làn da trắng như ngọc của , nhưng lại hề tạo cảm giác chướng mắt mà lại càng làm cho vẻ đẹp của thêm hài hòa hơn. Chiếc ô to được kết thành từ lá cây cũng lay động trong cơn gió. Từ xa nhìn lại có thể tóm gọn trong mấy từ: cực kì lãng mạn, cảm giác rất tao nhã và thư thái.


      Sau lúc lâu, khóe miệng hơi cong lên, dường như trong giấc mơ đẹp. Dần dần, nở nụ cười tươi…


      “Dù có đau đớn ta vẫn phải quật cường, chịu khuất phục. Đến cuối cùng, thứ ta có được trầm tĩnh trước mọi sóng gió! Sợ gì chứ, có ta đây cùng điên với người…” (lời bài hát)


      Đột nhiên, hồi chuông điện thoại chói tai vang lên phá vỡ bầu khí nên thơ. Đường Kiến Tâm nhíu mày lại, cực kì bực mình khi tận hưởng giấc mơ đẹp thế này mà lại bị quấy rầy.


      lười biếng xoay người lại, đưa tay mò mẫm đầu tìm chiếc mũ để che mặt lại mơ tiếp giấc mơ đẹp dang dở. Nhưng chiếc mũ cũng chỉ che được mặt, đâu che được tai. Hồi chuông kia vẫn réo rắt phá bĩnh giấc ngủ của


      là…


      “Mọi người đều tình là đau khổ, là mơ hồ. Chỉ vì lựa chọn lúc hồ đồ khi bản thân rung động… Em tin tưởng vào từng giây từng phút…” (lời bài hát)


      Đường Kiến Tâm tức giận hất chiếc mũ che mặt ra, ngồi bật dậy, đôi mắt lạnh lẽo hơi nheo lại. lấy chiếc điện thoại bàn, ấn nút nghe, nghiến răng nghiến lợi rít lên mấy chữ, khó để nghe ra lửa giận trong bừng bừng…


      - Tốt nhất là hãy ra chuyện quan trọng ngay , nếu , dù có là ai cũng tự mình nhảy xuống Thái Bình Dương cho cá mập ăn ! – Khốn kiếp, mãi mới được nằm bờ cát vàng để thư giãn tinh thần, sao tự dưng lại có đứa chết tiệt nào gọi thế này…


      Muốn ngủ giấc ngon cũng được!


      Đường Kiến Tâm cực kì thích thành phố Cancún, nhất là bãi biển ở đây. Nơi đây có bầu trời xanh biếc cùng nước biển xanh lam, cơn gió thoang thoảng thổi qua… Mỗi lần thực nhiệm vụ, đều dành chút thời gian “trốn” đến đây để nghỉ ngơi thư giãn vì khung cảnh ở đây đại diện cho thuần khiết, tĩnh lặng, thư thái, thần bí mà cũng gợi lên cảm giác buồn man mác…


      Đây là nơi bí mật của , bí mật chỉ có mình biết…


      là sát thủ đệ nhất của tổ chức Ám Hoàng, là hóa thân của Diêm Vương. có người thân, cũng chẳng có bạn bè, chỉ có kẻ thù và tổ chức. Chỉ cần nhắc đến tên là mọi người như nghe thấy tên của thành phần khủng bố, chỉ sợ chạy chậm giây thôi là mất mạng trong tay . Còn trong tổ chức luôn hằm hè nhau, đủ các thể loại mưu mô, đâu đâu cũng rình rập nguy hiểm, chỉ cần sơ ý chút thôi là lâm vào cảnh khốn cùng…


      - Chị, chị, sư phụ cho chị hai tiếng để về tổ chức….


      ngờ đầu kia điện thoại lại truyền đến giọng tuy ấm ức nhưng vẫn rất kiên quyết khiến Đường Kiến Tâm kinh ngạc nhíu mày. hơi mím môi lại, cất giọng nhàng: “Tiểu Ngải, sao lại là em?”


      Tiểu Ngải là em đồng môn của , là đệ tử tuổi nhất của tổ chức Ám Hoàng. bé có gương mặt khá trẻ con, là người dịu dàng ít , giọng cũng hết sức nhàng khiến người khác phải thích. bé là người duy nhất nhận được quý của tất cả mọi người trong tổ chức Ám Hoàng. Có quy tắc ngầm là dù bình thường có ghen ghét nhau đến cỡ nào ở trước mặt Tiểu Ngải, mọi người đều phải ra vẻ tươi cười, thể tình cảm đồng môn thân thiết với nhau.


      - Huhu, chị, vừa rồi Tiểu Ngải bị chị dọa sợ lắm đấy!


      - Xin lỗi, xin lỗi em, là lỗi của chị. Chị thề lần sau như thế với em nữa, nếu … - Đường Kiến Tâm luống cuống, cố gắng tìm lý do hợp lý để giải thích…


      - Nếu sao? – Đầu bên kia, Tiểu Ngải khẽ cười trộm nhưng vẫn cố nghiêm giọng hỏi lại.


      Đường Kiến Tâm bắt đầu toát mồ hôi hột. đâu dám chọc vào công chúa của tổ chức mà rước họa vào thân. Chỉ nghĩ thôi thấy thót cả tim rồi, lời vừa đến miệng là bật ra ngay: “Nếu chị biến thành người mà ai gặp cũng phải sợ, hoa cỏ nhìn thấy cũng phải thét lên, khuôn mặt đầy nếp nhăn như của bà già, lại còn xấu xí và hung tợn nữa”.


      - Haha… - Chị ấy đúng là giỏi dỗ dành, làm gì mà phải tới mức đó chứ… Ai gặp cũng phải sợ? Hoa cỏ nhìn thấy cũng phải thét lên? Mấy lời đó đâu dễ gì được thốt ra từ miệng chị ấy chứ. Có thể thấy lần này chị ấy cuống đến mức loạn cả lên rồi…


      ngờ Đường Kiến Tâm lại như vậy chỉ vì… .


      Nghe thấy tiếng cười của Tiểu Ngải, Đường Kiến Tâm liền thở phào nhõm. Vừa tưởng tượng ra cảnh bị đống người xông vào “ném bom oanh tạc” mà cả thể xác lẫn tinh thần đều như nhũn cả ra, rét lạnh sống lưng. Trời ơi, nếu như thế cực kì thê thảm…


      - Đúng rồi, Tiểu Ngải, em tìm chị có việc gì? – công chúa bị chọc cười khiến IQ của cũng trở về. Nghĩ đến tình cảnh bị phá vỡ giấc mơ đẹp, vẫn cực kì đau lòng, cực kì buồn bực. Nhưng mà ném cho cá mập ăn được, xem ra khẩu khí to như thế chỉ có thể ngậm ngùi nuốt vào bụng mà thôi…


      - À… khụ khụ… sư phụ, sư phụ bảo em… báo cho chị biết hôm nay phải trở về… khụ khụ… - Tiểu Ngải ở đầu bên kia cười ngặt nghẽo tự dưng nghe được câu hỏi của Đường Kiến Tâm, nhất thời chưa phản ứng lại kịp, vừa ho vừa .


      Kể ra người xưa cũng đúng, cười người hôm trước hôm sau người cười. cười người ta cuối cùng cũng trở thành chuyện cười cho người khác… Quả nhiên, internet lừa .


      Đường Kiến Tâm sửng sốt! Sư phụ ư? Sao lúc này lại tìm , sư phụ hẳn là biết thực nhiệm vụ khác mà. Trong đầu lên loạt dấu chấm hỏi, nhất thời quên mất để ý đến tràng ho khan ở đầu bên kia của Tiểu Ngải, hàng lông mày nhíu chặt lại.


      - Sư phụ có chuyện gì ?


      - Chờ… chị… về… rồi… … - Tiểu Ngải khó khăn lắm mới xong câu rồi vội vội vàng vàng cúp điện thoại ho tiếp…


      Đường Kiến Tâm ngây ngốc nhìn chiếc điện thoại bị ngắt tín hiệu, trong đầu đầy nghi vấn. Lúc này mới chú ý đến giọng khác thường ở đầu bên kia. Tiểu Ngải làm sao vậy? Sao tự dưng lại chuyện đứt quãng như thế? Chẳng lẽ… xảy ra chuyện gì rồi?


      xong rồi, tại Ám Hoàng thể gặp chuyện may được, nếu ông ta có mệnh hệ gì mọi chuyện sau đó như thế nào? Nghĩ vậy, đứng bật dậy rồi chạy vội , chỉ lưu lại chiếc ghế trống bãi biển rộng lớn và bóng lưng chớp nhoáng…


      Mỹ, phía tây Chicago, tầng 108 của tòa cao ốc


      Tiếng “Ding” vang lên, cửa thang máy mở ra, Đường Kiến Tâm mặc chiếc áo len sặc sỡ kết hợp với quần bò cạp trễ bước ra. nheo mắt nhìn quang cảnh tầng cao nhất…


      - Sư phụ, tôi về rồi.


      Đường Kiến Tâm cung kính cúi đầu trước bàn làm việc trong thư phòng rồi thấp giọng , chờ người ngồi ghế quay mặt lại về phía mình.


      - Ừ!


      Ám Hoàng hay còn gọi là Địch Long! ta mặc bộ vest màu bạc, đầu dựa vào ghế, hai mắt nhắm lại, hai chân vắt chéo, khuỷu tay dựa vào tay vịn, mười ngón tay đan vào nhau đặt đầu gối...


      Khuôn mặt khôi ngô mang theo chút tà khí và uy nghiêm...


      - xem tập tài liệu bàn . Chuyện này rất quan trọng, chỉ cho phép thành công, được phép thất bại! – Địch Long hề mở mắt cũng quay người lại, giọng khàn khàn trầm thấp vang vọng khắp thư phòng khiến người khác phải run sợ. ràng hề có gió lạnh thổi vào nhưng lạnh lẽo trong giọng của ta khiến cả người Đường Kiến Tâm rét lạnh...


      - ... Vâng!
      dungggluongnhu96 thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      CHƯƠNG 2: BẢO THẠCH XUẤT


      Edit: BB[o]
      --- ------ ---


      Đường Kiến Tâm bình tĩnh nhìn tập tài liệu. “Dạ Chi Tâm” và “Dạ Đêm”? Rốt cuộc là gì vậy? Ánh mắt đầy mơ màng...


      - Được rồi, ra ngoài .


      - Vâng – chần chừ thêm giây nào nữa, Đường Kiến Tâm quay người thẳng ra ngoài... Dựa vào tiếng bước chân gấp rút và cứng nhắc của có thể thấy được tự nhiên cho lắm.


      Mỗi lần trở về tổng bộ là cảm thấy rất căng thẳng, cũng dám thả lỏng tinh thần chút nào. Đơn giản là vì biết muốn giữ được mạng sống nhất định phải chuẩn bị toàn bộ tinh thần để ứng phó với Ám Hoàng. muốn chỉ vì nhất thời sơ ý mà lại bị mất mạng...


      còn có ước vọng lớn lao chưa thực được, tại chưa thể chết...


      Khi Đường Kiến Tâm bước ra khỏi thư phòng, ngón tay thon gầy lộ khớp xương ấn xuống cái nút ghế. Chiếc ghế xoay lại, Địch Long trầm nhìn theo bóng lưng , đôi mắt sáng mà thâm thúy, biểu cảm rất phức tạp...


      Rốt cuộc làm vậy là tốt hay xấu?


      ***


      Hòn đảo Sicilia[1] là tổng bộ của Ngục Thiên Minh, nơi đây có tòa biệt thự cực kì xa hoa lộng lẫy. Những ngọn đèn màu cam chiếu sáng khắp cả căn phòng, ánh sáng dịu bao trùm khắp nơi khiến bầu khí hết sức ấm áp và mờ ảo...


      bàn làm việc, ngón tay thô ráp cẩn thận chạm vào bức ảnh, đôi mắt đầy tình cảm.


      Bức ảnh tuy còn như mới nhưng được chụp từ cách đây khá lâu, nếu phải đằng sau ghi năm chụp hoàn toàn thể tưởng tượng ra bức ảnh này được chụp từ cách đây hơn hai mươi năm trước. Có thể thấy chủ nhân bức ảnh lưu giữ nó rất tốt, và cũng rất quý trọng bức ảnh!


      Trong bức ảnh là hình được tết tóc hai bên, mặc chiếc váy màu trắng. bé nở nụ cười tươi rạng rỡ, thậm chí có thể nhìn thấy bé bị khuyết mất chiếc răng cửa, đôi mắt cười híp lại thành đường cong .


      Ở phía sau bé cậu bé kháu khỉnh ngồi vắt vẻo hàng rào như tên trộm, cậu bé nhìn bé đầy trìu mến...


      Người đàn ông nhếch miệng nở nụ cười, ký ức từ nhiều năm trước đột nhiên ùa về, đôi mắt nhìn bức ảnh càng thêm sâu...


      Cốc! Cốc!


      Đột nhiên tiếng gõ cửa vang lên phá vỡ bầu khí trong phòng...


      - Vào !


      thanh trầm thấp khàn khàn vang lên, cùng với đó là tiếng mở cửa. Lôi Khiếu Thiên hề rời tầm mắt khỏi bức ảnh, chỉ hơi nhíu mày lại.


      - Có chuyện gì?


      - Đại ca, viên “Dạ Chi Tâm” và “Dạ Đêm” xuất rồi! – Thượng Quan Kiệt Thiếu vào phòng rồi đóng cửa, bước lại gần Lôi Khiếu Thiên.


      Thượng Quan Kiệt Thiếu là trong bốn ám vệ của Ngục Thiên Minh. Trong tổ chức, có thể bốn người này chỉ dưới người mà vạn người. Tất cả mọi người đều nghe danh về tứ đại ám vệ của Ngục Thiên Minh, trong đó Thượng Quan Kiệt Thiếu là người quản lý rộng nhất. ta quản lý cả khu vực Tam giác bạc[2] ở Mỹ Latinh, được coi là ông trùm buôn thuốc phiện đứng đầu giới hắc đạo, cùng ba người khác phân bổ thế lực khắp thế giới.


      Khu vực Tam giác vàng[3] ở Đông Nam Á do ám vệ khác của Ngục Thiên Minh phụ trách, đó là Phó Hạnh Lương, cũng là ông trùm ma túy khét tiếng trong giới hắc đạo. Mọi người đều đồn thổi rằng tướng mạo ta rất tuấn và đẹp trai, dũng mãnh, cực kì thích hợp để làm người . Ngoài ra còn có Huống Ngân Dịch và Hướng Diệp Lân cũng đều là những ông trùm ma túy. Tuy nhiên cả bốn người bọn họ đều dưới quyền của vị lão đại kiệt xuất...


      Thế lực được phân bổ rải rác toàn thế giới nhưng chỉ cần Lôi Khiếu Thiên lên tiếng, tất cả đều nghe theo mệnh lệnh của .


      - Khẳng định chưa?


      Lôi Khiếu Thiên hết sức nghiêm túc, khóe môi hơi mím lại. Cảm giác buồn bực khi bị quấy rầy vừa rồi hoàn toàn biến mất cho thấy tin tức này với cực kì quan trọng.


      - Rồi! A Huống, A Lương và A Diệp đều theo dấu!


      - Tốt lắm, cứ theo kế hoạch mà tiến hành, lập tức xuất phát đến thành phố C của Trung Quốc! – Lôi Khiếu Thiên nheo mắt lại, đôi mắt khẽ dao động vì tình huống cấp bách.


      Rốt cuộc cũng xuất rồi! Có biết tao tìm chúng mày khổ sở đến mức nào ? Lôi Khiếu Thiên đè chặt tay lên vị trí tim, trong đầu lại lên khung cảnh bé kia vui đùa cùng nhau nhiều năm về trước, hàng lông mi hơi cụp xuống.


      - Vâng! – Thượng Quan Kiệt Thiếu cung kính đáp lời rồi nhanh chóng bước theo Lôi Khiếu Thiên. ta hơi kinh ngạc khi thấy những bước chân gấp gáp, nóng vội của đại ca, trong lòng đầy nghi ngờ...


      Đây là lần đầu tiên ta chứng kiến hành động như vậy của đại ca. Nguyên nhân... !



      --- ------ -------
      [1]: Sicilia là hòn đảo lớn nhất ở Địa Trung Hải, thuộc vùng tự trị của Italy.

      [2]: Khu vực Tam giác bạc ở Mỹ Latinh với trung tâm là các quốc gia như Colombia, Ecuador, Bolivia và Peru. Đây được coi là nơi sản xuất cocaine và trung tâm buôn bán ma túy lớn nhất toàn cầu với hơn nửa lượng cocaine sản xuất và phân phối tiêu thụ thế giới.

      [3]: Tam Giác Vàng là khu vực rừng núi hiểm trở nằm giữa biên giới ba nước Lào, Thái Lan, Myanmar. Trước đây Tam Giác Vàng nổi tiếng là nơi sản xuất thuốc phiện lớn nhất thế giới với 70% lượng ma túy toàn cầu. Tuy nhiên nay khu vực này chỉ còn cung cấp hơn 5% tổng sản lượng ma túy thế giới.
      dungggluongnhu96 thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      CHƯƠNG 3: CỰC KÌ XUI XẺO


      Edit: BB[o]
      --- ------ ------ ------ ------ ---


      Sân bay ở thành phố C – Trung Quốc


      “Kính chào các hành khách! lần nữa xin cám ơn các vị chọn chuyến bay này của chúng tôi, chúc mọi người chuyến vui vẻ”.


      Ở phía cổng ra vào có mặc áo sơ mi trắng cùng quần bò cạp trễ bước từng bước có quy luật chiếc giày cao gót màu đỏ. Chiếc quần bò bó sát càng tôn lên đôi chân thon dài của , mái tóc dài đen mượt đến tận eo được buộc kiểu đuôi ngựa gọn gàng khẽ đung đưa theo nhịp bước chân, trông rất thoải mái mà cũng hết sức gợi cảm... đội chiếc mũ lưỡi trai, viền mũ được kéo thấp xuống che khuất đôi mắt sáng, chỉ thấy bên môi nở nụ cười nhạt...


      Đường Kiến Tâm ung dung bước ra khỏi cổng, ánh mặt trời chói chang bên ngoài chiếu xuống khiến nhíu mày lại. Nắng quá!


      dừng lại chút, kéo mũ lưỡi trai xuống thấp hơn nữa rồi đeo balo lên lưng, thẳng bước về phía mục tiêu...


      Nhiệm vụ Ám Hoàng giao cho lần này chính là trộm viên “Dạ Chi Tâm” và “Dạ Đêm”!


      Nghe đây là hai viên bảo thạch từ thời cổ đại do vị vương gia tự mình chế tác ra từ đá thạch đen và số loại đá quý khác chỉ vì ông muốn có được tình của vương phi. Tương truyền rằng chỉ cần hai người nam nữ, mỗi người giữ viên đá quý này sống hạnh phúc bên nhau đến bách niên giai lão!


      Điều khiến mọi người tò mò hơn nữa chính là nghe vì muốn cảm tạ hai viên bảo thạch giúp ông có được tình của vương phi, vị vương gia ra lệnh chôn bảo thạch trong hoàng lăng[1] cùng mình. Mà chìa khóa để mở hoàng lăng chính là hai viên bảo thạch này, dù thiếu viên cũng được.


      Theo lý mà hai viên bảo thạch quý giá phải được đặt trong hoàng lăng của vương gia và vương phi. Nhưng lúc ấy, viên thị vệ của vương gia vì thấy bảo thạch quá chói mắt nên nổi lòng tham nên đánh tráo. Viên thị vệ sau khi có được bảo thạch liên tiếp gặp vận may, con đường công danh thuận buồm xuôi gió đến tận lúc tuổi già. Thậm chí hai viên bảo thạch còn khiến cả tất cả mọi người trong dòng dõi của ông ta được “thơm lây”. Ông ta giữ gìn hai bảo thạch rất cẩn thận.


      Nhưng khi viên thị vệ đó chết hai viên bảo thạch cũng biến mất theo. Đến giữa thế kỉ mười bảy lại có tin hai viên bảo thạch này xuất trong buổi đấu giá lớn nhất tại nước Pháp. Nữ hoàng lúc đó ra giá ba trăm triệu chỉ để đưa hai viên bảo thạch về hoàng thất. Nhưng sau đó hai viên bảo thạch lại biến mất chút tung tích khiến mọi người tham gia đấu giá rất thất vọng ra về...


      Nhưng bây giờ, hai viên bảo thạch lại xuất . Chỉ sợ rằng... trời đất lại nổi lên trận gió tanh mưa máu...


      Đường Kiến Tâm nhớ lại những thông tin trong tập tài liệu, hàng lông mày càng nhíu chặt lại...


      nhất thời để ý rằng mình ra khỏi sân bay và về khu vực đón taxi...


      Cốp!


      Tiếp theo là tiếng của vật nặng rơi xuống đất!


      Đường Kiến Tâm bị va vào người, cả người lảo đảo... Khi cảm thấy bị mất thăng bằng, nắm chặt tay lại, hơi cúi người xuống giống như chiếc cung tên. Hai chân chống mạnh xuống đất, khom lưng xuống... Chân phải trụ vững phía sau khi cả người bị lùi lại... Sau khi vững vàng lại, liền đứng thẳng người lên.


      Sau khi ổn định cơ thể, hơi nheo đôi mắt đầy lửa giận về phía đối phương, giơ ngón trỏ chỉ thẳng về phía... người đàn ông.


      - Mắt mọc ở đỉnh đầu à? Tai cũng điếc luôn rồi hả? Lớn như vậy rồi mà ai dạy cách đường sao?


      Đường Kiến Tâm chau mày lại, sắc mặt hết sức khó coi: “Là chính đâm vào tôi”.


      Tuy phải lỗi của nhưng định giải thích mấy câu. Nhưng mà... thái độ của người kia cực kì xấc xược, mà lại cực kì ghét loại người này...


      - Con mắt nào của nhìn thấy tôi đụng vào ? – Đối phương nghe Đường Kiến Tâm lên án mình như vậy, lượng tăng lên gấp đôi. Khỉ , quá là xui xẻo luôn! Vốn là hôm nay ta trốn về nước, ngay cả người đại diện cũng hề biết. Khi ta vừa bước chân ra khỏi cổng sân bay cảm thấy phía sau đầu vang lên tiếng “Cốp”...


      ta thấy da đầu run lên, toàn thân cứng nhắc. Rốt cuộc ta cũng hiểu được cái gì gọi là “Réo người sợ nổi danh, con heo sợ mập”. ta cực kì hối hận khi lúc trước lại bước chân vào giới giải trí. Khó khăn lắm mới thoát khỏi mấy fan cuồng theo chân, vừa xoay người chú ý cái lại đụng ngay phải “sao chổi”. đúng là xui xẻo quá mức rồi!


      Khốn kiếp! ta mà biết ai “bán đứng” mình, tiết lộ thông tin ta về nước ta điểm danh lượt cả mười tám đời tổ tông của người đó cho xem!



      --- ------ -----
      [1]: Hoàng lăng là lăng mộ của vua và các vị vương gia thời cổ đại. Bên trong hoàng lăng còn có rất nhiều bảo vật, châu báu được chôn cùng. Hoàng lăng được xây dựng ở nơi hẻo lánh, ít người qua lại, kiến trúc rộng lớn và bố trí nhiều cơ quan mật để tránh người khác xông vào lấy những đồ quý giá.

      CHƯƠNG 4: ĐÒN HIỂM


      Edit: BB[o]
      --- ------ ------ ------ ------ ------ ---


      Đường Kiến Tâm cảm giác như rơi từ thiên đường xuống thẳng địa ngục, khóe miệng giật giật. Rốt cuộc đến hôm nay hiểu ra thế nào là vô lại. hừ lạnh tiếng, đời này có loại người nào chưa từng gặp qua chứ? Đối phó với kẻ vô lại như vậy phương thức tốt nhất chính là... phải bình tĩnh!


      Quan trọng hơn là chẳng có thời gian để ở đây huyên thuyên cùng ta. còn có việc quan trọng phải làm, trước mắt phải nhanh chóng tránh ta để bắt taxi mới được...


      Thẩm Dương Kỳ nhanh tay nhanh mắt bắt lấy cánh tay Đường Kiến Tâm: “ va vào tôi mà giải thích hay xin lỗi gì à? Có biết cái gì gọi là lễ phép ?”


      Nếu phải vì muốn thoát khỏi mấy người nhàm chán kia ta đời nào lại lợi dụng này làm lá chắn cho mình, chỉ nhìn mặt thôi là ta thấy cực kì ghét rồi!


      - Ôi, Dương Kỳ kìa?


      - ? Nhoáng cái là chẳng thấy ấy đâu rồi.


      - Đúng vậy, đúng vậy. Mau nhìn qua bên kia .


      - Đâu? Đâu?


      Thẩm Kỳ Dương cực kì linh hoạt lợi dụng Đường Kiến Tâm để che chắn cho bản thân, thành công trốn thoát con mắt chim ưng của đám fan cuồng.


      Đôi mắt Đường Kiến Tâm dần lên lạnh lùng. lớn đến vậy rồi nhưng chưa từng có người đàn ông nào dám chạm vào tay . Ngay cả Ám Hoàng... cũng chưa từng! Nhưng hôm nay... đột nhiên xoay cổ tay lại, hơi thu tay về rồi nhanh chóng đẩy mạnh ra, thành công tránh thoát khỏi “móng vuốt” kia. xoay người lại, giọng cũng trở nên cực kì lạnh lùng: “, đồ chết tiệt!”


      Thẩm Dương Kỳ sững sờ khi thấy thoát khỏi ta, mãi vẫn định thần lại được. Cho đến khi cất giọng lần thứ hai ta mới giật mình phản ứng lại. Sao lại có thể trốn thoát khỏi tay ta?


      - ?


      ta vốn cho rằng chỉ là bình thường, bây giờ mới biết ta sai rồi, hoàn toàn sai lầm rồi!


      Đường Kiến Tâm nhíu chặt lông mày lại. chiếc xe taxi dừng lại ngay cạnh , cong môi cười đầy khinh miệt! Hừ, giờ biết sợ chưa hả? Đợi xem ta chịu thua như thế nào!


      Nhân lúc Thẩm Dương Kỳ còn hết sức kinh ngạc, chưa hoàn hồn lại định nhanh chân đá vào háng ta cái cho bõ tức. Nhưng ngay lúc đó lại xuất đôi giày da đen bóng chặn chân Đường Kiến Tâm lại...


      Đường Kiến Tâm giật mình, ánh mắt thoáng kinh ngạc. Người nào lại có thể chặn chiêu của ? dần hướng ánh mắt thể tin nổi nhìn lên , giây sau, mặt liền đen lại.


      Trời ạ, chân dài như vậy giỏi chắc? Còn dài hơn cả chân , thể tha thứ được!


      Lôi Khiếu Thiên đè chân xuống, nhìn vào đôi mắt kinh ngạc của Đường Kiến Tâm. Khi nhìn thấy sắc mặt đen , đôi mắt ngày càng thẫm lại.


      Nhiều năm gặp, ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn rồi...


      Mới vừa rồi từ xa nhìn lại, hề nhận ra . Nếu phải xem qua ảnh chụp của dám tin lại thay đổi đến vậy...


      Quả là “hữu duyên thiên lý năng tương ngộ”, vừa đặt chân đến thành phố C lại gặp lại ...


      - à, đá người khác là tốt đâu! – Nhất là lại còn đá vào chỗ hiểm như thế nữa! Điểm này cần phải sửa đổi ngay. Nếu sau này cẩn thận khiến xù lông lên, cũng đá như thế làm gì có ai có thể mang lại hạnh phúc cho đây?


      Nghĩ như vậy, Lôi Khiếu Thiên thầm lắc đầu. Chuyện này được, tuyệt đối thể xảy ra...


      Khóe miệng Đường Kiến Tâm giật giật, đá người khác là chuyện của ta à? Liên quan gì đến ta cơ chứ? vừa định quát lên thấy người đàn ông nào đó vốn sững sờ nhúc nhích đột nhiên gào khóc với người đàn ông vừa mới tới.


      - , , có đúng là ? Haha! – ta giống như con bạch tuộc bám chặt lấy Lôi Khiếu Thiên, nhất quyết buông tay, hét ầm lên.


      Đôi mắt Đường Kiến Tâm lóe lên tia nghi vấn, hơi híp mắt lại, chẳng lẽ hai người này đồng tính luyến ái à?


      là kì lạ!


      Ánh mắt Lôi Khiếu Thiên lóe lên tia lạnh lùng, mặt đen đến mức thể đen hơn. dứt khoát đẩy “con bạch tuộc” bám người mình ra, xoay người lại...



      --- ------ ------ ---


      CHƯƠNG 5: CẬU, QUÁ MẤT THỂ DIỆN RỒI!


      Edit: BB[o]
      --- ------ ------ ------ ------ ------ ---


      thanh vang lên, người nào đó bị đẩy ra ngoài lảo đảo lùi về sau mấy bước. Thượng Quan Kiệt Thiếu ở phía sau thấy vậy liền giơ hai tay lên che mặt lại. Tuy nhiên ta vẫn hé mở kẽ tay để lộ hai con mắt để nhìn...


      ta cùng đại ca máy bay riêng đến đây liền thấy Thẩm Dương Kỳ, đương nhiên cũng thấy cảnh hai người đâm sầm vào nhau. Chuyện này cũng có gì kì lạ, dù sao Thẩm Dương Kỳ cũng là nhân vật của công chúng. Nhưng điều khiến ta kinh ngạc chính là thái độ của đại ca...


      Ngài ấy lại chặn chân của kia...


      ta còn ngơ ngác lại bị động tác đẩy người của đại ca kéo hồn phách trở về. A Dương à, cậu quá mất thể diện rồi! Bình thường thông minh, lanh lợi như vậy, tại sao cứ ở trước mặt đại ca là lại biến thành “chú thỏ yếu đuối” vậy?


      Thẩm Dương Kỳ ngã dập mông xuống đất, đau đớn rên lên tiếng: “Ai ui, cái mông của tôi”. ta quay người níu chặt lấy Lôi Khiếu Thiên, khóc lóc kể lể: “, sao cho em chút mặt mũi nào thế, em có đúng là người em họ quý nhất đấy?”. Dù gì cũng là ngôi sao quốc tế mà lại bị người ta đẩy cái ngã nhào ra đất... là... quá bẽ mặt!


      Khóe miệng Lôi Khiếu Thiên giật giật, lạnh lùng nhếch miệng: “Cậu, quá mất thể diện rồi!”


      Quan trọng hơn là cậu ta dám động vào bảo bối của ! Chỉ riêng điều đó thôi đáng chết lắm rồi.


      Thẩm Dương Kỳ vội vàng liếc mắt nhìn ở bên, trống ngực đập thình thịch, ta nhíu mày, giọng trầm xuống.


      - Mất thể diện? Sao em lại bị mất mặt thế chứ? – Thẩm Dương Kỳ gào khóc. Sao ta lại có thể bị bẽ mặt đến mức ấy chứ? Được rồi, ta thừa nhận mình phải là đối thủ của người nào đó, dù sao thế giới này người biến thái cũng phải là ít!


      Mà đen đủi làm sao, ta lại có đến hai ông họ đều biến thái!


      Thượng Quan Kiệt Thiếu phì cười, đứng thẳng người lên. Haha, đùa vui đấy! A Dương à, cậu vẫn chưa hiểu cơ à? ta còn gì để nữa rồi.


      Lôi Khiếu Thiên nhướng mày, chỉ muốn che mặt ! Lúc này có ý nghĩ muốn đập cho cái tên gào khóc kia mấy cái!


      Đường Kiến Tâm nghiêng người đứng ở bên, hai tay khoanh trước ngực. Chỗ cổ tay trái đột nhiên giật giật. hơi kinh ngạc, nheo hai mắt lại rồi nhanh chóng xoay người, mở cửa xe taxi ra ngồi vào. tại có chuyện quan trọng cần phải làm, rảnh rỗi ở đây xem tiết mục tình cảm sướt mướt của mấy em bọn họ.


      Tuy tình huống gặp lại nhau hay ho cho lắm nhưng vẫn còn nhiều thời gian. phải bọn họ gặp lại nhau rồi sao?


      Toàn bộ quá trình diễn ra cực kì nhanh... Khi Lôi Khiếu Thiên kịp nhận ra chuẩn bị chỉ có thể nhìn chiếc xe taxi phóng được đoạn... Đôi mắt đầy tức giận như có thể phun ra lửa được rồi!


      Chết tiệt! còn chưa cho phép . Hơn nữa cũng hề nhớ ra là ai, dám ngang nhiên rời như thế? cam lòng, trợn mắt nhìn làn khói xe...


      nhớ kỹ chuyện này rồi bắt về tính sổ!


      - ... – Thẩm Dương Kỳ vốn là người cà lơ cà phất. ta hy vọng ông họ có thể đưa ta tìm người. Nhưng nhìn sắc mặt ngày càng trầm của người nào đó, ta còn có chút chí khí nào nữa, nuốt nước bọt cái ực.


      Huhu, ta cũng có làm gì đâu, sao ta lại có cảm giác họ cực kì tức giận vậy nhỉ?


      - nhớ là tại em đáng lẽ phải ở Mỹ mới đúng? – thanh lạnh lẽo vô tình vang lên.


      - À, , em sai rồi, em dám nữa đâu. , , em nhất, hơn cả mẹ em cơ. Huhu, có thể thương xót cho em chút được , mà....


      Trong lòng Thẩm Dương Kỳ như nổi lên trận bão. Vị đại ca này có thể đừng uy hiếp người như vậy ? Trắng trợn à? Ai bảo giờ ta có việc phải cầu xin chứ, phải “hiến thân” ta cũng chịu.


      ta kéo kéo góc áo họ mình: “, đưa em gặp A Lương ”.




      --- ------ ------ ---

      CHƯƠNG 6: BẮT ĐẦU HÀNH ĐỘNG



      Edit: BB[o]
      --- ------ ------ ------ ------ ------ ---

      Những lời này chẳng khác nào thùng nước đá dội thẳng xuống đầu, đôi mắt Lôi Khiếu Thiên mới vừa rồi còn bừng bừng lửa giận ngay lập tức đông đặc lại thành băng, hăng hái trong ánh mắt dần được thay thế bằng đau lòng!


      bên là người em kết nghĩa, bên kia là người em trai quý, muốn ai bị tổn thương cả...


      Lôi Khiếu Thiên biết phải làm sao. Chuyện tình cảm người ngoài cuộc có tư cách để đánh giá, nhưng vẫn lên tiếng: “Dương, buông tay ra , cậu ta chỉ thích phụ nữ thôi!”


      - ! – Thẩm Dương Kỳ ngang bướng nhìn Lôi Khiếu Thiên. ta buông tay, ta biết A Lương là “thẳng”, nhưng ta thề nếu biến A Lương thành “cong” ta mang họ Thẩm. ta khiến A Lương phải mình!


      - , biết , đây là gen di truyền của gia tộc chúng ta rồi, xác định tuyệt đối bao giờ thay lòng đổi dạ! Em chỉ muốn ấy thôi!


      Lôi Khiếu Thiên trầm mặt xuống, mặc kệ cậu ta, quay người thẳng về phía chiếc xe Rolls-Royce: “Tùy cậu!”


      Thẩm Dương Kỳ buồn thảm muốn níu giữ người nào đó. Thượng Quan Kiệt Thiếu rốt cuộc cũng nhìn nổi nữa, ta bước lên vài bước, vỗ vai cậu ta.


      - thôi!


      Thẩm Dương Kỳ lập tức hớn hở, nụ cười sáng lạn đến mức thể sáng lạn hơn. Cậu ta ôm chầm lấy bả vai Thượng Quan Kiệt Thiếu, sau đó bất ngờ thơm chụt cái lên má ta.


      - Kiệt, em biết tốt nhất với em mà!


      Khóe miệng Thượng Quan Kiệt Thiếu giật giật, toàn thân ớn lạnh đến nỗi nổi cả da gà!


      ta ra sức lấy tay chà lên má, tránh xa khỏi phạm vi của người nào đó. Thẩm Dương Kỳ thét lên tiếng chói tai: “Đừng, Kiệt là đồ xấu xa!”. ta có phải là người bị bệnh truyền nhiễm gì đâu!


      Thượng Quan Kiệt Thiếu hoàn toàn là người đàn ông hết sức bình thường, nghĩ đến việc vừa rồi mình bị người đàn ông khác thơm lên má, ta chỉ muốn phát điên lên. Hừ, nhất định phải chà sạch nước bọt của cái tên kia ...


      - Kiệt... – Thẩm Dương Kỳ bất mãn, kéo dài giọng ra.


      Huhu, Kiệt đáng ghét... Hừ!


      *****


      Đêm khuya, đu theo dây thừng trượt xuống, cơ thể linh hoạt như chú mèo. Chỉ trong giây lát, đứng tầng thượng của tòa nhà. Đường Kiến Tâm giơ đồng hồ đeo tay ra, hướng về phía cửa sổ bằng kính trước mặt rồi bấm nút, tia sáng màu đỏ xuyên thẳng về phía cửa kính thủy tinh của ô cửa.


      - Chị, chuẩn bị xong cả rồi!


      Đường Kiến Tâm tập trung vào mục tiêu bên tai vang lên giọng nhàng của Tiểu Ngải.


      Đường Kiến Tâm nhếch miệng, nhanh chóng lấy ra chiếc kính chuyên dụng bên hông: “Cho chị năm phút”.


      - Ok! Ba, hai, , bắt đầu!


      Lời vừa dứt, tiếng động vang lên, cửa sổ xuất lỗ ! Đường Kiến Tâm vỗ vỗ tay, lên tiếng khen ngợi: “Tiểu Ngải, trò mới này tồi đâu, đợi sau khi về chị thưởng cho em!”


      Sau đó cất “đồ nghề” , sờ lên vị trí chiếc lỗ rồi thầm tán thưởng. Quả nhiên là phát minh mới Tiểu Ngải, chỉ phát thôi để khoét được lỗ cửa kính thủy tinh mà xung quanh hề bị ảnh hưởng gì cả.


      Nếu giơ tay lên chạm vào hoàn toàn hề biết cửa sổ bị đục thủng lỗ!


      - Cám ơn chị! – Tiểu Ngải cũng rất vui mừng. tiếp – Chị, cẩn thận nhé! Giờ em mở khóa hệ thống, ai biết chị vào đâu. Nhưng chị nhớ phải chú ý đến xung quanh, thời gian chỉ có năm phút thôi! Nhớ căn chuẩn thời gian!


      - Vậy là đủ rồi! – Năm phút với là dư dả rồi.


      Đường Kiến Tâm lấy dụng cụ khác ra, chọc vào lỗ rồi xoắn theo hình vòng tròn, mãi đến khi đục được lỗ thủng to bằng nắm đấm mới dừng lại.


      - Chúc chị may mắn! – Tiểu Ngải lại lên tiếng.


      Đường Kiến Tâm nhếch miệng cười khi nghe lời chúc của Tiểu Ngải, động tác của vẫn hết sức nhanh nhạy, chỉ trong chốc lát mở được cửa sổ để vào tòa nhà.
      luongnhu96 thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      CHƯƠNG 7: NHỠ KHIẾN BỊ THƯƠNG PHẢI LÀM SAO?

      Edit: BB[o]

      Bên trong tòa cao ốc ba mươi lăm tầng ở phía đối diện, có ba người đứng quan sát bên cửa sổ. Nếu phải thỉnh thoảng có vài tiếng động vang lên ai biết lại có người ở trong tòa nhà tối đen yên tĩnh thế này.

      Lôi Khiếu Thiên mặc bộ vest tối màu, tay cầm chiếc ống nhòm chăm chú quan sát người vừa đột nhập vào tòa cao ốc kia, khóe miệng cong lên ý cười.

      - Đại ca, đúng là thể xem thường ấy!

      Thượng Quan Kiệt Thiếu cũng nhếch miệng cười, đôi mắt hết sức lạnh lùng. này quả là ăn gan hùm mật gấu, thứ bọn họ nhìn trúng mà cũng dám ăn trộm, đúng là muốn chết rồi mà!

      Ý cười bên môi Lôi Khiếu Thiên càng đậm hơn, những lời vừa rồi khiến thấy rất mát lòng mát dạ, người phụ nữ của đương nhiên là thể xem thường rồi!

      - ? Sao em thấy kia hơi là lạ phải? Hình như thấy quen quen?

      Thẩm Dương Kỳ nhíu mày, ánh mắt đầy nghi ngờ, chăm chú nhìn bóng dáng kia!

      Trong đầu ta lên thứ gì đó, ta khẳng định mình từng nhìn thấy kia ở đâu rồi, nhìn trông rất quen nhưng nghĩ mãi ra.

      - Quen? – Thượng Quan Kiệt Thiếu quay đầu khó hiểu nhìn người nào đó. Vốn người này được theo nhưng cậu ta cứ như con chó Nhật bám riết tha.

      Thẩm Dương Kỳ búng tay cái “Tách”. Haha, rốt cuộc ta cũng nhớ ra rồi, phải chính là hồi chiều đâm vào người ta sao?

      - Đúng thế! phát ra ấy chính là....

      - Ngậm miệng vào, bắt đầu hành động !

      Lôi Khiếu Thiên lạnh giọng cắt ngang cuộc chuyện của hai người. Khi thấy bóng dáng kia khuất dần ra khỏi tầm mắt mình, nhăn trán lại, trong lòng thấy hơi lo lắng...

      Nếu đám ngu xuẩn kia cẩn thận làm bị thương phải làm sao?

      Tốt nhất là tự mình ra tay yên tâm hơn chút...

      - Đại ca?

      - ?

      Thượng Quan Kiệt Thiếu và Thẩm Kỳ Dương kinh ngạc nhìn theo bóng lưng của Lôi Khiếu Thiên. Bọn họ hoàn toàn sững sờ, Lôi Khiếu Thiên muốn đích thân hành động ư?

      Chỉ vì ?

      Lôi Khiếu Thiên chẳng thèm quay đầu lại, bình tĩnh bước ra ngoài. Thượng Quan Kiệt Thiếu và Thẩm Dương Kỳ liếc nhìn nhau rồi cũng đuổi theo sau. Trong lúc đó, Thượng Quan Kiệt Thiếu ra lệnh bắt đầu hành động cho người của bọn họ ở tòa nhà bên kia, sau đó ba bóng người chỉ trong nháy mắt biến mất...

      Bóng tối đen như mực lại bao trùm cả căn phòng. Nếu phải trong bóng đêm vẫn còn lưu lại chút mùi hương ai có thể biết được vừa rồi có người ở trong đây...

      Đường Kiến Tâm ấn nút xuống chiếc đồng hồ màu đen cổ tay, tia sáng màu tím cực lóe lên, nếu nhìn kỹ thể phát ra...

      Đường Kiến Tâm đeo kính chuyên dụng vào, chiếc kính phản chiếu lại tia sáng màu tím kia. Khóe miệng nhếch lên, lách người tránh tia hồng ngoại về phía mục tiêu.

      - Tiểu Ngải! Bọn họ ở tầng mấy?

      - Chị nhanh tay lên , bọn họ làm việc cũng chậm chạp lắm, ít nhất... cũng phải ba phút nữa mới có thể tiến đến vị trí của chị! – Tiểu Ngải nhét miếng khoai tây chiên vào miệng, vừa nhai vừa , tiếng xồn xột vang lên truyền đến tai của Đường Kiến Tâm khiến phải bật cười.

      - Nghĩ cách giữ chân bọn họ , cho chị thêm hai phút nữa! – cũng muốn nhanh nhưng tia hồng ngoại dày đặc quá!

      - Chị, giữ chân được đâu, bọn họ tuần tra theo quy luật, khi có nhóm gặp vấn đề những nhóm khác phát ra chuyện khác thường, chị cũng bị lộ ngay. Cho nên chị chỉ có thể nhân cơ hội lúc bọn họ đổi phiên cho nhau thôi....

      Tiểu Ngải ngồi trong phòng điều khiển máy tính nhìn toàn bộ tình hình trong tòa cao ốc, khẽ nhíu mày. tiếp tục lên tiếng: “Thời gian đổi phiên trực là năm giây. Chị, chị chỉ có năm giây thôi đấy!”

      Đương nhiên nếu chị ấy muốn để lộ tung tích của bản thân, trực tiếp xử lý đám bảo vệ lại là chuyện khác...

      Dù xét về bản lĩnh hay tài trí bọn họ cũng là những người được kính nể và sùng bái trong tổ chức Ám Hoàng.

      Đường Kiến Tâm hơi chau mày lại, chỉ có năm giây? Tuy căn bản cần thận trọng như vậy, trực tiếp xông lên xử lý đám bảo vệ là được nhưng chẳng thích dính vào phiền phức. Đúng, rất phiền phức!

      ràng có thể giải quyết bằng cách nhàng, để lại dấu vết tại sao lại phải biến thành chuyện ồn ào huyên náo làm gì, có phải là tự làm khổ bản thân ?

      - rồi. Chỉ cho chị con đường ngắn nhất! – Đường Kiến Tâm tránh khỏi tia hồng ngoại rồi lạnh nhạt ra lệnh.

      - Chị, Tiểu Ngại cực kì đau lòng khi phải cho chị biết rằng, có con đường ngắn nhất đâu. Đường nào cũng dài như nhau, hơn nữa đều được bố trí chướng ngại vật dày đặc.

      CHƯƠNG 8: ĐIỂM KỴ CỦA ĐƯỜNG KIẾN TÂM

      Edit: BB[o]

      Đường Kiến Tâm cười lạnh, căn bản hề để tâm đến mấy chướng ngại vật đường: “Con đường phía trước kia à?”

      - Phía bên trái thang máy, cách chị khoảng mười lăm mét.

      Đường Kiến Tâm nghe theo chỉ dẫn, về phía bên trái rồi nhìn ngó xung quanh. nheo hai mắt lại, nhanh chóng tìm vị trí để nấp vào, yên lặng đợi người đến!

      lúc sau, trong gian vốn hết sức tĩnh lặng loáng thoáng vang lên tiếng chuyện.

      - Này, người em! Có biết nhiệm vụ lần này của chúng ta là gì ?

      - biết! Nhưng nghe vật cực kì đáng giá.

      - Vật đáng giá ư? Là gì thế?

      - Ôi, loại tôm tép như chúng ta làm sao mà biết được! Chúng ta chỉ cần ngoan ngoãn canh chừng cho tốt là được rồi.

      - Cũng đúng!

      - Thôi, chuyện này nữa. Ở đây chán quá, lát nữa xong việc tìm chỗ nào làm vài chén .

      - Được, được! Hôm qua tôi xem vòng quanh ‘Thiên Thượng Nhân Gian’, mấy em ở chỗ đó em nào cũng ‘ngon lành’. Hơn nữa, da mấy em ấy trắng mịn non mềm, sờ vào sướng lắm!

      - Thế á? Ôi, hôm nào tôi cũng phải thử mới được.

      Ánh mắt Đường Kiến Tâm đầy chán ghét, ghét nhất là mấy cái loại đàn ông hám . Đợi khi hai người ấn xuống chốt an toàn thang máy, Đường Kiến Tâm nhanh gọn lách người ra phía sau họ, khóe miệng cong lên nụ cười lạnh rồi vỗ lên vai hai người. Hai người kia nghi hoặc quay người lại, tay phải Đường Kiến Tâm nhanh như tia chớp xoẹt qua cổ bọn họ...

      Hai người kia trợn tròn mắt, kịp thét lên tiếng nào ngã lăn ra đất, ánh mắt hoàn toàn kinh ngạc...

      Đường Kiến Tâm thu con dao lại rồi vào thang máy, từ đầu đến cuối thèm nhìn xuống hai người nằm mặt đất kia...

      Loại người như vậy chết chẳng có gì đáng tiếc cả. Dù có chết đến vạn lần cũng chẳng thèm thương tiếc, ai bảo bọn chúng chọc vào điểm cấm kỵ của .

      - Đại ca, khả năng của này cũng giỏi , gọn gàng linh hoạt, chỉ nhát lấy được mạng người khác!

      hổ là sát thủ đệ nhất của tổ chức Ám Hoàng! Thượng Quan Kiệt Thiếu nhìn Đường Kiến Tâm rồi huýt sáo. này cũng xinh đẹp! Trong lòng ta ngừng nhảy nhót, nếu như ta có thể so chiêu với biết ai thắng ai thua đây?

      Nhất định ta phải thử lần! ta luôn luôn có thái độ kính trọng với những người có tài năng, dù là nam hay nữ...

      - Dập tắt ngay cái ý nghĩ chết tiệt trong đầu cậu ! – Lôi Khiếu Thiên khép hờ đôi mắt rét lạnh nhìn chằm chằm người nào đó – Lập tức tra xem ai khống chế máy tính.

      Thượng Quan Kiệt Thiếu cứng đờ cả người, mồ hôi lạnh túa ra ướt cả lưng. Ánh mắt của đại ca là đáng sợ, đây là điềm báo cho cơn thịnh nộ của ngài ấy.

      - Vâng! – Thượng Quan Kiệt Thiếu đáp lời rồi nhanh chóng biến mất khỏi tầm mắt Lôi Khiếu Thiên. ra đúng là chuyện hài, nhưng mà trái tim ta cũng mỏng manh lắm, chịu nổi sức tàn phá của đại ca đâu!

      Thẩm Dương Kỳ ở bên kia che miệng lại cười trộm. Đáng đời, ai bảo ta đưa mình gặp Lương chứ! Hừ!

      Lôi Khiếu Thiên liếc mắt về phía này, Thẩm Dương Kỳ lập tức khôi phục lại thái độ nghiêm chỉnh, tự động ngậm miệng lại, vẻ mặt hết sức cẩn thận...

      Lôi Khiếu Thiên thu hồi ánh mắt, tiếp tục theo dõi hình ảnh trước mắt...

      Khóe miệng Thẩm Dương Kỳ co giật. Vừa rồi ánh mắt của Lôi Khiếu Thiên cực kì lạnh lẽo, nhưng chỉ trong nháy mắt lại khôi phục lại như cũ khiến ta còn tưởng mình nhìn nhầm. ta ngửa mặt lên trời thở dài, khi nào mới có thể đạt được đến trình độ như ấy đây?

      màn hình, thang máy dừng lại ở tầng bốn mươi hai. Tiếng “Ding” vang lên, Đường Kiến Tâm bước ra khỏi thang máy, đeo tai nghe vào...

      - Tiểu Ngải, ở đây có bao nhiêu chướng ngại? – Đường Kiến Tâm đến trước cửa phòng triển lãm rồi dừng lại, nhanh chóng đeo kính chuyên dụng lên, ấn nút xuống đồng hồ tay...

      - Mười hai... Chị, đây coi như là khiêu chiến với cực hạn của chị rồi!

      Tiểu Ngải hết sức kinh ngạc nhìn chằm chằm vào những tia hồng ngoại được bố trí khắp nơi trong căn phòng. há hốc mồm, có cần phải biến thái đến mức này ? Bố trí lắm đến vậy ư?

      Cho dù là con muỗi muốn bay vào chắc cũng phải giơ tay xin hàng!
      xixon, dungggluongnhu96 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :